เสียงธรรม มนุษย์ต่างดาวเตือน !! มนุษย์เตรียมพร้อมรับภัยพิบัติ 2012 (ไฟล์เสียงใหม่ล่าสุด 3 ไฟล์รวด)

ในห้อง 'ธรรมเทศนาทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Sippa_Pawat, 30 มกราคม 2012.

  1. Sippa_Pawat

    Sippa_Pawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +228
    New Upload ไฟล์เสียงใหม่ล่าสุด 3 ไฟล์รวด : ไฟล์การให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Aliens ในรายการ Tonight Show, VIP. และ ฟังจากปาก
    <CENTER>คำเตือน โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับฟังรับชมข้อมูลนะครับ เพราะเหตุการณ์ทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดก็ได้ อย่าตื่นตระหนก และเพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทเท่านั้น
    </CENTER><CENTER> </CENTER><CENTER>คำต่อคำ ศ.ดร.เทพพนม เมืองแมน ฟันธง ! มนุษย์ต่างดาวเตือนมนุษย์รับภัยพิบัติ 2012 </CENTER><CENTER> </CENTER><CENTER> </CENTER>โดยไฟล์เสียงแรกนั้น ทีมงานผู้ทรงคุณวุฒิ มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ได้แก่ ดร.สมิทธ ธรรมสโรช, อ.ปราโมทย์ ไม้กลัด และ คุณนพดล มากทอง ได้สัมภาษณ์ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์เทพพนม เมืองแมน ในรายการชั่วโมงเตือนภัย ช่วงเดือน พ.ค.2554 (ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.00-13.00 น.) เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวอังคารมีชื่อว่า พาราซิทัล และมาจากดาวศุกร์มีชื่อว่า เอ็ดดี้ เขาบอกว่าเขากับมนุษย์ต่างดาวมีการติดต่อกันตลอด

    คุณนพดล : เคยคุยกับอาจารย์นานพอสมควร จำได้ว่าตอนนั้นมีคนส่ง SMS มา อยากให้อาจารย์มาออกรายการกับชั่วโมงเตือนภัย จำได้ว่าตอนนั้นอยากฟังข้อมูลมากพอสมควร ถ้านับจากนี้ไปก็จะถึงปี 2012 ข้อมูลที่เคยคุยกับอาจารย์ก่อนหน้านี้ ปี 2542-2543 ตอนนั้นอาจารย์บอกว่า อาจารย์ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว หรือสิ่งมีชีวิตที่มาจากดาวอังคารชื่อว่า พาราซิทัล และมาจากดาวศุกร์ชื่อว่า เอ็ดดี้

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : เอ็ดดี้มาจากทางช้างเผือก เป็นชื่อที่ทางนาซ่าเขาเรียก ปี 2542-2543 มีการติดต่อกันตลอด ตอนนี้ก็ยังมีการติดต่อกับเขาอยู่ เขามาเตือนในหลายๆอย่าง และหลายๆอย่างมันก็เป็นจริงขึ้นมา เขาบอกว่าเขาอยู่มิติที่ 3 ถ้าเขาอยู่มิติที่ 6 เขาสามารถหยุดเวลาได้ เขารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับโลกนี้
    ผมเคยทดสอบกับเขาหลายอย่าง เช่น เหตุการณ์ที่เกิดภัยพิบัติทางภาคใต้ เขาก็ยังมาทำให้เห็นภาพบนท้องฟ้าแล้วเอากล้องถ่าย ตอนที่ 2 เขาบอกว่าในเดือนกุมภาพันธ์ ให้ระวังแผ่นดินไหวใต้น้ำ คนจะตาย อันนั้นเขาบอก 4 กุมภาพันธ์ แต่มันเกิดสึนามิ 26 ธันวาคม 2547 เขาบอกมาตั้งแต่ต้นปี เขาบอกว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ผมว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร เขาบอกว่าเขาสามารถมองเห็นอนาคต ล่าสุดมีการติดต่อกันแทบทุกเดือน เขาบอกให้ระวังการเกิดแผ่นดินไหวที่ไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ให้ระวังการเกิดแผ่นดินไหวใหญ่อาจจะทำให้เขื่อนใหญ่ที่สุดของเราแตกคือเขื่อนศรีนครินทร์ 3 เดือนนับจากเดือน พฤษภาคม มิถุนายน กรกฎาคม ให้ระวังการเกิดภัยพิบัติใหญ่ในประเทศไทย แต่ว่าเรื่องแผ่นดินไหวมันบอกล่วงหน้าไม่ได้ เพราะว่าอยู่ดีๆมันก็เกิด เขาบอกเขารู้ล่วงหน้า ปีนี้ให้ระวัง แต่ปีหน้ายิ่งจะมีมากกว่าในปีนี้ เขาบอกว่ามนุษย์ต่างดาวเดินทางมายังโลกนี้ตั้งเยอะ จนถึงปัจจุบันสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนโลกอื่น เขาก็มีการแลกเปลี่ยนความรู้ เรื่องอาวุธต่างๆ แล้วก็ได้รับการเตือนภัยพิบัติ แม่เหล็กจะมีการกลับตัวอะไรอย่างนี้ ตอนนี้ก็มีนักวิทยาศาสตร์มาอยู่ในเมืองไทย นักวิทยาศาสตร์เขาบอกว่าพ่อของเขาได้สร้าง UFO ให้ฮิตเลอร์ เขาบอกว่าฮิตเลอร์ไม่ได้ฆ่าตัวตาย เขามีข้อมูลอะไรต่างเยอะเลย

    คุณนพดล : ย้อนข้อมูลไปเมื่อปี 2542 จากข้อมูลที่อาจารย์สอบถามมนุษย์ต่างดาวมีอยู่ 1 ประเด็นก็คือ เรื่องภัยพิบัติทางภาคใต้

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : ปัจจุบันยังมีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว เตือนประเทศไทยเรื่องของแผ่นดินไหวหลัง 3 เดือน เขาเตือนให้ระวัง เขาบอกว่าอันนั้นอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ เขาบอกว่ามนุษย์นี้ก็มีส่วนทำให้กำหนดการเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้

    คุณนพดล : จากข้อมูลที่ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์เทพนม บอกสิ่งที่เขาเตือนคือ 1.เรื่องของแผ่นดินไหวที่จะเกิดขึ้น 2.แกนแม่เหล็กจะมีการสลับขั้วและพายุสุริยะที่จะเกิดขึ้น ในปี 2012

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : การยิงภาพให้เห็นเรียกว่า เลเซอร์ยูเอสซี ให้ระวังพายุงวงช้าง มันดูดน้ำขึ้นไปสูง อีกข้างเป็นคลื่นยักษ์ เขาบอกว่าถ้าเกิดพายุงวงช้าง ให้ระวังว่าอาจจะตามมาด้วยคลื่นยักษ์ พายุหมุนมันม้วนน้ำทะเลขึ้นสูงขนาดยอดมะพร้าวแล้ววิ่งเข้าฝั่ง และจะดึงน้ำจำนวนมหาศาลเข้ามา ตอนนี้ให้ระวัง ที่เคยถามก็เจอบ่อย ยังไม่ทำอันตรายมาก อย่างน้ำท่วมเขาก็บอกล่วงหน้าว่าจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ทางภาคใต้

    คุณนพดล : แล้วทำไมอาจารย์ไม่เอาข้อมูลพวกนี้มาเผยแพร่

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นจริงแค่ไหน แล้วผมก็ไม่อยากให้คนว่าผม แล้วก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แล้วผมถามเขาว่าน้ำพวกนี้มาจากไหน มาจากน้ำทะเลเหรอ เขาบอกว่ามาจากท้องฟ้า ก็ผมเป็นนักวิทยาศาสตร์ ผมก็ฟังหูไว้หู แต่ถ้าจะเกิดอันตราย ผมก็มีหน่วยงานแพทย์เคลื่อนที่ แล้วเราก็ไปรักษาประชาชนร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตหรือส่วนภูมิภาค ปลายเดือนนี้ก็จะไปที่นครศรีธรรมราช

    คุณนพดล : อาจารย์ ดร.สมิทธ เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวหรือเปล่าครับ

    ดร.สมิทธ : ผมเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว แต่ยังไม่เคยเจอด้วยตัวเอง

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : ตอนนี้ก็มีหลายกลุ่มที่เขาไปดูที่เชียงใหม่ เชียงราย เขากะลา นครสวรรค์ ที่ยานเขามา การประชุมมีคนไทยร่วมทั้งหมด 3 คนให้ไปประชุมกับเขาด้วย ในระยะเวลา 3 เดือน ที่มหาวิทยาลัยสุรนารี ผมถามว่าทำไมมาประชุมที่เมืองไทยล่ะ เขาบอกว่ามี 2 ปาระเทศที่มีประตูมิติมากที่สุดคือ ไทยแลนด์และชิลี เขาบอกว่าที่ชิลีก็ประชุมมาแล้ว ทีนี้ก็มาประชุมที่ไทยว่าอยู่ที่ไหน เขาเก็บเป็นความลับ เขาไม่บอกว่ามันอยู่ที่ไหน

    คุณนพดล : มีข่าวจากองค์การนาซ่าว่าจะมีการเกิดดาวเคราะห์ยักษ์พุ่งชนโลกในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีโอกาสมากแค่ไหน

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : ดาวอังคารนี้มีแอสเตอร์ลอยเยอะเป็นล้านๆดวง มีโครงการ NEO ผมพยายามที่ศึกษาพวก 7 ดวงดาวที่วิ่งมาทางโลก แล้วเขาบอกว่ามันจะมีมาหลายดวงเหมือนกัน แต่ดวงหนึ่งเขาบอกว่าจะยาวประมาณ 1 กิโลเมตรกว่า ถ้าเข้ามาใกล้โลกจะทำไง เพราะวิธีกำจัดมันลำบาก แต่บางคนบอกว่ามันง่ายมากก็เอาจรวดหัวนิวเคลียร์ยิงซิ ไม่ได้ซิถ้าเอาจรวดหัวนิวเคลียร์ยิงมันก็จะแตกเป็นล้านชิ้น และวิ่งเข้าสู่โลก โลกก็จะแย่ ในประเทศมหาอำนาจ ในจีน รัสเซีย สหรัฐ เขาก็คอยดูอยู่ ว่ามันจะมาจริงในเดือนนั้นๆหรือเปล่า ผมไม่รู้ เขาบอกว่าจะมีมา พวกฝรั่งเขาก็คอยดูอยู่ ฝรั่งเขาก็ทดลองอะไรเยอะแยะ ยกตัวอย่าง โครงการฮาฟ ที่ยิงกระแสไฟฟ้าต่างๆทั่วขั้วโลก ทำให้อากาศต่างๆเปลี่ยนแปลง ผมเคยเป็นประธานที่ปรึกษาฝนหลวง ตอนนั้นผมเคยไปขอเงินสหรัฐให้ช่วย ได้ 200 กว่าล้าน ซื้อเครื่องบิน คือของอเมริกาจะสูงกว่าหมื่นฟุต แล้วในหลวงก็ให้พิสูจน์ ผมก็คอยวัดน้ำฝน นาซาบอกว่ายานมนุษย์ต่างดาวใช้ธาตุที่ 115 ที่ไม่มีในโลกนี้ เตาปฏิกรณ์ปรมาณู แต่บางพวกเขาบอกไม่ได้ใช้ เขาใช้บังคับด้วยจิต จนบินมาตกที่เมืองไทยที่สันกำแพงลำ 1958 อันนี้มีเรคคอร์ด อยู่ในทำเนียบขาวด้วย เราเตือนประชาชนให้มีสติ ไม่ให้ตื่นตกใจกลัว เพราะกลัวจะทำอะไรไม่ได้ มีภัยพิบัติ มีฝนตกหนักแล้วเราจะต้องทำยังไง หน่วยงานราชการอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีหน่วยงานของเอกชน เข้ามาช่วยด้วย

    คุณนพดล : ผมขอถามอาจารย์เป็นประเด็นสุดท้ายแล้วกัน อาจารย์เชื่อเรื่องของปี 2012 ไหมครับ

    ดร.นายแพทย์เทพพนม : เขาก็ทำนายกันเยอะนะว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า ในฐานะผมเป็นนักวิทยาศาสตร์ผมก็ยังไม่เชื่อนะ ว่ามันจะเกิดแต่ผมว่าเราต้องเตรียมคนเอาไว้ ถ้ามันเกิดเราจะทำยังไง อย่างเช่น ในกรุงเทพฯมันไหว 6-7 ริกเตอร์แล้วตึกพังลงมาสักร้อยตึกมันก็แย่แล้ว

    Sippa_Pawat
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2012
  2. Ajintai

    Ajintai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,638
    อ่านแล้วไม่ทราบว่าถามตอบกันเมื่อไร...ไม่มีวันเวลาที่แน่ชัดในหลายที่ ๆ ควรบอกให้ทราบ
     
  3. หางอื่ง

    หางอื่ง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +5
    (verygood)(verygood)(verygood)
     
  4. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    ฟังหูไว้หูอย่าตื่นตะหนก อย่าลืมเรื่องปลาบู่ แต่อย่าประมาท เตรียมเสบียงยังชีพไว้บ้างไม่เสียหาย สาธุๆๆด้วยที่แจ้งมาย้ำให้ทราบครับ.....
     
  5. Sippa_Pawat

    Sippa_Pawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +228
    ตอบคำถามคุณ Ajintai ไฟล์เสียงเรื่องแรก รายการชั่วโมงเตือนภัย ออกอากาศราวๆเดือน พ.ค.2554 ครับ ส่วน บอก9เล่า10 และ เช้าดู Woody ก็ออกอากาศประมาณ ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2554 เช่นกันครับ อนุโมทนา ...... สิปปภวัต
     
  6. okung3036

    okung3036 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +183
    การแจ้งเตือนแบบลุงทองใบนั้นทำให้เหตุการณ์มันเลื่อนจริง เลื่อนปี เลื่อนวัน แต่เกิดแน่นอนครับ การแจ้งเตือนต่างๆนั้นจะได้กุศลเมื่อคนที่ได้รับฟังเขาเชื่อ ถึงไม่เชื่อแต่ไม่ปรามาสก็ดีไป แต่ส่วนใหญ่เราจะถูกปรามาสเสียมากกว่าเป็นบาปเป็นกรรมครับ การจะบอกแจ้งเรื่องเหล่านี้ควรศึกษาคนที่จะบอกด้วย บางครั้งแม้แต่ญาติพี่น้องเราเองเรายังไม่กล้าบอกเลย
     
  7. ตาลเดี่ยว

    ตาลเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +425
    ถ้าแจ้งเตือนในกลุ่มที่เชื่อและสนใจอยู่และมีวันเวลาสถานที่ก็จะดีมากๆ เพราะจะแก้ไขได้ทัน แล้วยังช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกมาก
     
  8. sompanbun

    sompanbun สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +5
    อนุโมทนา ครับ
     
  9. สมภพ

    สมภพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    330
    กระทู้เรื่องเด่น:
    4
    ค่าพลัง:
    +605
    ผมซื้อวารสารสัมภาษณ์ท่านนี้มาอ่านตั้งแต่สมัยก่อนจะถึงปี 2000 โน่น สมัยวัยรุ่น ผมตื่นเต้นกับคำทำนายภัยพิบัติไม่ต่างจากท่านๆในตอนนี้นัก
    ท่านก็บอกมนุษย์ต่างดาวบอกว่า จะมีภัยพิบัติปี 2000 เหมือนกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งในทางดาราศาสตร์วันนั้นเป็นวันดาวเคราะห์ชุมนุม
    ไม่รู้ว่าท่านเอาข้อมูลนักดาราศาสตร์มาแต่งเติมหรืออย่างไร แต่สุดท้ายก็ไม่มีภัยพิบัติอะไรรุนแรงขึ้นในปีนั้น เรื่องร้ายๆไปเกิดปีอื่นๆแทน

    ผมเลยคิดว่า ท่านนี้ ควรจะสงบตัวเองให้หายไปจากสื่อได้ซะตั้งนานแล้ว อย่ามาประจานตัวเองอีก
    เรื่องติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ถ้าทำได้จริง ก็ให้มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรมมากว่านี้ ไม่ใช่ว่า อ้างว่าเห็นจานบิน เห็นมนุษย์ต่างดาว เห็นการเนรมิตภาพจากมนุษย์ต่างดาว แต่ไม่มีภาพถ่ายวีดีโอเลย

    เรื่องทำให้มนุษย์ยอมเชื่อแต่โดยดี มันคงไม่เกินความสามารถของมนุษย์ต่างดาวอันเทคโนโลยีสูงหลอกนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2012
  10. mu-nice

    mu-nice เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +650
    มนุษย์ต่างดาวน่าจะมีอยู่จริงเพราะโลกเรายังมีมนุษย์ได้เลยในจักรวาลไม่ได้มีโลกเราใบเดียวที่จะมีมนุษย์อยู่ได้ ฟังหูไว้หูระวังตัวไว้เป็นดีถ้าเกิดอะไรจะได้แก้ไขทันถ้าไม่เกิดก็ไม่เป็นไรเขามาเตือนดีกว่าเขาไม่มาเตือนนะตอนนี้รีบสร้างบุญไว้มากๆอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดบุญกรรมมีจริง นรกสวรรค์มีจริงรีบสร้างบุญดีกว่า
     
  11. Piagk3

    Piagk3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +1,222
    ทำปัจจุบันให้ดีให้ถึงพร้อม อนาคตยังมาไม่ถึงจะกังวลไปใยเล่า แต่ก็ไม่ตั้งอยู่ในความประมาทเชื่อมั่นในพระพุทธองค์ และความดี
     
  12. โอกระบี่

    โอกระบี่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    1,477
    ค่าพลัง:
    +1,651
    มาแอบดูมนุษย์ต่างดาวครับ
     
  13. guitarking

    guitarking บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    อนุโมทนา
     
  14. Sippa_Pawat

    Sippa_Pawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +228
    หมายเหตุ : ผู้โพสได้แปลงไฟล์จาก Video ที่มีหลายตอนจากหลายๆแหล่งเช่น Youtube เป็น MP3 ทั้งหมดพร้อมตัดต่อเรียบร้อย และทุกท่านสามารถฟังไฟล์เสียงเพิ่มเติมของ ศ.ดร.นพ.เทพพนม เมืองแมน และปราชญ์ผู้ทรงธรรมท่านอื่นๆได้ ที่เว็ปไซด์ www.dhammaster.com นอกจากฟังไฟล์เสียงธรรมผ่านคอมพิวเตอร์ทั่วไปแล้ว ท่านสามารถฟังไฟล์เสียงธรรมผ่านอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS เช่น iPhone, iPad, iPod Touch ได้ทุกไฟล์ และปัจจุบันกำลังพัฒนาทุกไฟล์เสียงธรรมให้สามารถฟังเพิ่มเติมได้ผ่านอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ Google Android OS ทั้ง Smart Phone และ Tablet ทุกไฟล์ เร็วๆนี้ครับผม....โมทนา สาธุ....เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมและรับฟังนะครับ สิปปภวัต<O:p</O:p
     
  15. Chopin & Sean

    Chopin & Sean สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอขอบคุณ ดร.เทพพนมฯ, ทีมงานเขากะลา และ มนุษย์ต่างดาว มา ณ.โอกาสนี้
     
  16. wat1963

    wat1963 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมเชื่อคุณ ศ.ดร.นพ.เทพพนม เมืองแมน ครับ...แถวบ้านผมมนุษย์ต่างดาวยังมาเยือนเลย...บินสูงกว่าต้นไม้เล็กน้อย..ลักษณะเป็นจานกลมๆมีแสงไฟระยิบระยับส่องใต้จาน..ลำใหญ่เกือบเท่าสนามฟุตบอล..มาในตอนกลางคีนประมาณตี2-ตี3...ขณะนั้นพวกผมกำลังกรีดยางอยู่..หลบกันเกือบไม่ทัน...บ้านผมอยู่ใน จ.สงขลาครับ
     
  17. Sippa_Pawat

    Sippa_Pawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +228
    เพราะประเทศไทยของเรา มีประตูมิติ (Star Gate) หลายที่

    ตอบคุณ wat1963 ผมว่านะ ตรงที่ เขากะลา จ. นครสวรรค์ ก็น่าจะเป็นหนึ่งในหลายๆแห่งที่มี ประตูมิติ ซึ่งเป็นทางเข้าออกของบรรดาเอเลี่ยนและ UFO ทั้งหลายน่ะครับ รวมถึงที่ จ.สงขลา ด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...