มนุษย์ต่างดาว สร้างลูกผสมอัจฉริยะ “เด็กอินดิโก้“(INDIGO)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย siamblogza, 8 กรกฎาคม 2012.

  1. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    [​IMG]



    [​IMG]

    มนุษย์ต่างดาว สร้างลูกผสมอัจฉริยะ “เด็กอินดิโก้”
    มนุษย์ต่างดาว สร้างลูกผสมอัจฉริยะ “เด็กอินดิโก้“(INDIGO)

    เป็นข่าวลือที่มีผู้คนทั่วโลกให้ความสมใจเป็นอย่างมาก กรณีของมนุษย์ต่างดาวเชิญชวนนักท่องเที่ยวไปมีเพศสัมพันธ์บริเวณขั้วโลกเหนือเพื่อใช้ “แสงเหนือ” สร้างมนุษย์พันธุ์ใหม่ “อินดีโก” ได้ผล สำเร็จ เต็มร้อยเปอร์เซนต์

    บริเวณที่ให้คู่รักไปมีเซ็กซ์อาบแสงเหนือได้แก่พื้นที่ตอนเหนือประเทศ แคนนาดา “และเกาะไอซ์แลนด์” นั่นเอง

    แต่นักวิทยาศาสตร์ยุคใหม่ต่างส่ายหัวไม่เชื่อกันว่าการไปฉายแสงเหนือ ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บไม่เห็นว่าจะได้เด็กพันธุ์พิเศษเหนือมนุษย์ธรรมดา แต่อย่างใดเลย

    นักยูเอฟโอ.วิทยา ได้ให้แถลงการณ์ ในนามสมาคม เมื่อเร็วๆ นี้ว่า การสร้างเด็ก อัจฉริยะหรือซูเปอร์คิด หรือเรียกตามศัพท์ ใหม่ว่า “อินดีโก้” นั้น เป็นการผสมระหว่าง พันธุกรรมของมนุษย์โลกกับพันธุกรรมของมนุษย์ต่างดาวต่างหาก
    siamblogza
    ทั้งนี้ได้อ้างว่า เมื่อราว 10,000 ปีที่ผ่านมา มนุษย์ต่างดาวผู้ทรงภูมิปัญญา ได้ทำการโคลนนิ่ง มนุษย์โลกมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยผสมพันธุกรรมตัวเองกับลิงไม่มีหางชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นสัตว์ฉลาดที่สุดในโลกในยุคนี้ผลผลิตออกมาก็คือมนุษย์โลกในทุกวันนี้นั่นเอง

    นักวิจัยเชื่อว่าการสร้างเด็ก “อินดีโก้” เป็นมนุษย์เผ่าพันธุ์ใหม่ เป็นการเพาะพันธุ์มนุษย์ให้ต่างไป สู่การเป็นมนุษย์อัจฉริยะ ซึ่งสามารถเอาตัวรอดจากมหาภัย พิบัติต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับโลกใน อนาคตอันใกล้นี้

    “เหมือนดังจารึกไว้ในพระคัมภีร์ไบเบิล พระเจ้าบอกให้โนอาห์ซึ่งเผ่าพันธุ์พระเจ้าสร้างขึ้นมา สร้างเรืออาร์คเพื่อบรรทุกสิ่งมีชีวิตชนิดลาคู่ เพื่อหนีภัยพิบัติน้ำท่วมโลก “เกร็ก แลง นักยูเอฟโอ. วิทยาผู้ทำวิจัยเรื่อง เด็กอินดีโก้ กล่าว

    “เมื่อมนุษย์ต่างดาววิวัฒนาการตัวเองเป็นผู้ทรงภูมิปัญญาแห่งจักรวาล เมื่อนำพันธุกรรมมาผสมกับมนุษย์โลกปัจจุบันเด็กที่เกิดใหม่ก็อัจฉริยะ ไปตามพันธุกรรมเด่นที่สอดแทรกเข้ามาเมื่อครั้งปฏิสนธิ”

    เกร็ก แลง เปิดเผยอีกว่า ตนเองนั้นรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเด็กอินดีโก้ มานานกว่า 10 ปีแล้ว ปัจจุบันพบว่า เด็กอัจฉริยะได้กำเนิดในทุกชาติ ทุกศาสนา และทุกสีผิวและเหตุที่มีข้อสรุปว่า เป็นการกระทำของมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากได้ติดตามเก็บข้อมูล จากผู้หญิงที่ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเมื่อกลับมายังบ้าน ก็ตั้งท้องแล้วคลอดลูกออกมา ซึ่งเป็นเด็กอัจฉริยะเป็นส่วนใหญ่

    “เด็กอินดีโก้ ต่างแสดงความ สามารถเหนือมนุษย์ตั้งแต่เป็นทารก เช่นพูดได้เร็ว เข้าใจอะไรได้เร็ว พัฒนาการด้านสมองเร็วกว่าเด็กธรรมดาหลายเท่า เป็นเด็กคิดดี ทำดี ไม่มีอารมณ์โกรธ อาฆาตหรือคิดทำร้ายใคร” นักวิจัยเกร็ก กล่าว

    ปัจจุบันเกร็กทำงานร่วมกับ นักยูเอฟโอ.วิทยาผู้มีชื่อเสียงเช่น ด.ร. โรเจอร์ เลียร์ ฌอน แคสตีล และทีมงาน ขนาดใหญ่ได้รวบรวมนักวิชาการทุก สาขาเอาไว้ ในนามสมาคมผู้สังเกตการณ์ มนุษย์ต่างดาว

    “มนุษย์เรามีความคิดต่ำชั้นกว่ามนุษย์ต่างดาวอีกมากขณะที่เรา คร่ำเคร่งผลิตอาวุธนิวเคลียร์เพื่อฆ่าล้างผลาญกัน มนุษย์ต่างดาวกลับสร้างมนุษย์เผ่าพันธุ์อินดีโก้ ขึ้นมาเพื่อรักษาโลกนี้ เอาไว้ ให้มีแต่สันติสุข”

    สำหรับกรณีมีข่าวคู่รักมีเซ็กซ์ กันโดยอาบแสงเหนือไปด้วยสามารถ สร้างเด็กอินดีโก้ ได้ผลเต็มร้อยนั้นนักวิจัย เกร็กระบุว่าก็อาจเป็นได้เหมือนการโคลนนิ่งสิ่งมีชีวิตได้ใช้เซลล์เนื้อเยื่อมาผสมกัน แล้วใช้กระแสไฟฟ้าอย่างอ่อน กระตุ้นให้เกิดปฏิสนธิขึ้น

    siamblogza
    siamblogza
    “หากแสงเหนือ มีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้เกิดการปฏิสนธิระหว่างเซลล์เนื้อเยื่อ มนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาวจริงๆนี่คือข้อยืนยันอีกประการหนึ่งว่า มนุษย์ต่างดาวกำลังเร่งวิวัฒนาการ ให้มนุษย์โลกก้าวไปอีกขั้นเป็นการปรับสภาพมนุษย์โลก ให้สามารถดำรงชีวิตในโลกใบนี้ได้ต่อไปนั่นเอง”

    สถานที่ถูกระบุว่าเหมาะ สำหรับการอาบแสงเหนือ คือ ชีน่า ฮอต สปริงส์ อยู่ในทะเลสาบ ร็อคเลค นอกเมืองแฟร์ แบ๊งค์ รัฐอลาสก้า ซึ่งที่นั่น มีน้ำพุร้อนมีอุณหภูมิ 106 องศาฟาห์เรนไฮต์

    คาร์ล่า โธมัส อายุ 34 ปี แม่บ้าน ชาวเมืองนิวเจอร์ซีย์ เล่าประสบการณ์ ตัวเองว่า “ฉันกับสามี ใช้เวลาที่นี่เกือบสัปดาห์ เราอาบแสงเหนือกันทุกคืนเวลานี้ฉันตั้งท้อง 7 เดือนแล้ว”

    สำหรับอุปนิสัยใจคอเด็กอินดีโก สามารถสังเกตได้ตั้งแต่เป็นทารกมีดังนี้

    มีความเฉลียวฉลาดเหนือเด็กธรรมดา คิดอะไรได้เร็ว และเข้าใจได้เร็ว
    มีความ บริสุทธิ์ ยุติธรรมในสันดาน
    เบื่อเรียนในชั้น เรียนเบื่อต้องฟังคนพูดซ้ำ มักปลีกตัวไป ศึกษาเรียนรู้ด้วยตัวเองในสิ่งที่คนธรรมดา คิดว่าเด็กมันเพี้ยนไปแล้ว
    ความคิดเร็ว กว่าปากพูด ดังนั้นจึงพูดไม่เป็นภาษา คนทั่วไปจึงคิดว่าเป็นเด็กออทิสติกหรือ เด็กเอ๋อ
    เด็กอินดีโก สามารถรับรู้การสื่อสาร จากคนรอบข้างตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ผู้ที่ไปพูดกับเด็ก จะรู้สึกว่ามีใคร บางคนอยู่ในดวงตาเด็ก คอยตอบและ คุยกับคุณอยู่
    นักวิจัยสรุปว่าการสังเกตเด็ก อินดีโก้ ได้โดยดูจากดวงตามีประกายตา เฉลียวฉลาดรับรู้ได้ทุกสิ่งเพียงแต่พูด ออกมาไม่ได้ ต่างกับเด็กทารกธรรมดา ดวงตาไม่จับที่หนึ่งที่ใดเลื่อนลอย ไม่แสดงการรับรู้ใด ๆ ทั้งสิ้น


    siamblogza

    siamblogza

    siamblogza


    [​IMG]
     
  2. อู่หยาจื่อ

    อู่หยาจื่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    4,333
    ค่าพลัง:
    +3,828
    เพิ่งเข้าใจคำว่า Indigo
    อย่างนี้นี่เอง ...
     
  3. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :'(ใครอยากได้ลูกตามบทความก็เชิญ:boo: แต่ถ้ามีมากๆเท่ากับมีเด็กพิการที่ฉลาดเกินไป(k) คุยไม่รู้เรื่อง({) วันหนึ่งวันหนึ่งเอาแต่ฝันเฟื่อง:'( เอ่ออ๋อ แบะๆ เอาหรือ อิอิอิ......:':)boo:({):mad:(k).
     
  4. mongko

    mongko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +329
    สรุปว่าเด็กออทิสติกหรือ เด็กเอ๋อ ก็คือเด็กอัจฉริยะนั่นเอง:cool:
     
  5. Broccocat

    Broccocat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    954
    ค่าพลัง:
    +4,094
    เด็กสามขวบที่สวดมนต์ได้เหมือนพระผู้ใหญ่(ใช่ชื่อน้องมาร์ครึป่าว) เด็กคนนี้ถือว่าเป็นเด็กอินดิโก้ ไหมคะ
     
  6. mongko

    mongko เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +329

    เด็กอินดิโก้ ต้องพูดไม่เป็นภาษาครับ... มันอาจจะเป็นภาษาต่างดาวก็ได้นะครับ
     
  7. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    มีความเฉลียวฉลาดเหนือเด็กธรรมดา คิดอะไรได้เร็ว และเข้าใจได้เร็ว
     
  8. แสงอมตะ

    แสงอมตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +486
    ลูกสาวเพือนก็เป็นแบบนี้เลย ฉลาดกว่าคนปกติ แต่พูดไม่เป้นภาษา แต่เรื่องไฮแทครู้หมด อายุแค่ประมาล 4-5 -ขวบเอง อย่างนี้เป็นเด็ก อินดิโก้แน่ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...