มายากล เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย นายฉิม, 28 กรกฎาคม 2005.

  1. bluesky

    bluesky สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +17
    เป็นมายากลครับ
    ความไม่รู้ ทำให้เราคิดไปต่างๆ นานาๆ
     
  2. benz_navy

    benz_navy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2006
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +66
    ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
     
  3. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,055
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ในปีใหม่นี้ขอให้ทุกๆท่านมีดวงตาเห็นธรรม / ธรรมใดที่พระพุทธองค์ทรงรู้แจ้งเห็นจริงแล้วนั้น ขอธรรมนั้นท่านทั้งหลายจงเห็นเช่นเดียวกัน
     
  4. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,055
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ผู้ได้อภิญญาถ้าหากนำมาทำการแสดงแบบนี้ อภิญญาเสื่อมครับ...และจะไม่สามารถบรรลุได้...ให้คิดเอาเองละกัน...
     
  5. mabilar

    mabilar Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2006
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +53
    ผมว่า หลายๆคนในที่นี้ กำลังปฏิบัติผิกวิธีนะครับ จนทำให้หลงกับเรื่องฤทธิ์เดชเกินไป เห็นอะไรเหลือเชื่อหน่อยก็จะคิดเป็นเรื่องอภิหารหมด ยืนยันครับว่า มายากลของเดวิดเป็นเทคนิคทางมายากลจริงๆ ไม่ใช่ใช้อภิญญาแต่อย่างใด ปัจจุบัน เทคนิคบางอย่างของเดวิด คอปเปอร์ฟิล คุณฟิลิป (นักมายากลไทยที่เคยมีคู่หูเป็นสาวสวยชื่อลิซ่า )ก็ทำได้ เคยทำออกรายการมาแล้วด้วย เช่น ทำให้ปิรามิดในอียิปท์หายไป ขอยืนยันครับว่า มายากลทั้งหมดของเดวิด เป็นเทคนิคทั้งสิ้น
     
  6. NuJanBaBor

    NuJanBaBor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    441
    ค่าพลัง:
    +1,861
    สุดยอดเลยค่ะ
     
  7. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,055
    ค่าพลัง:
    +17,915
    การจะรู้ว่าจริงหรือไม่จริงนั้น ถ้าเขามาเมืองไทยอีก คุณก็ไปขอเสนอตัวเข้าร่วมเป็นตัวทดลองดูสิครับ / ว่าของจริงหรือมายากล / ถ้าเป็นผมนะ ผมทำได้ขนาดนี้ผมไม่อยู่แล้วครับ ไปเป็นซุปเปอร์แมนดีกว่า แต่น แต่น แต๊นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  8. NuJanBaBor

    NuJanBaBor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    441
    ค่าพลัง:
    +1,861
    ว่าไปเราก็อยากเป็นพาวเวอร์พลับเกิลล์ หุหุ^^
     
  9. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,055
    ค่าพลัง:
    +17,915
    หุหุหุหุ เราสองคนนี่แนวคิดเดียวกันนะครับ แจนโกะ
     
  10. paweepawee

    paweepawee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +218
    ขอบคุณสำหรับความรู้ค่ะ
     
  11. Lilla_poj

    Lilla_poj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +463
    เรื่องอภิญญานี่เรื่องจริงร้อยเปอรเซนครับ มีพระอยู่องค์หนึ่งที่จันทบุรีเวลาตามท่านไปธุดงท่านจะแสดงอภิญญิาแบบว่าเวลาเราเดินกับท่านอยู่ดีดีเราเผลอหันหลังไม่มองท่านแป้ปเดียวสองวินาทีท่านหายขึ้นไปอยู่บนยอดเขาละทั้งทั้งระยะทางจากปลายเขาถึงยอดเขาเป็นกิโล บางทีท่านก็เดินบนนํ้า และอีกหลายหลายอย่าง ยายผมซึ่งเป็นแม่ชีเคยไปกับท่านเคยได้ฝึกลมปรานเเบบว่าปล่อยพลังจากฝ่ามือกิ่งไม้ใบไม้ร่วงหัก ไม่ได้ตั้งใจจะทำลายธรรมชาตินะครับ :)
     
  12. sacrifar

    sacrifar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,221
    คงเป็นการเดินไปภาวนาไปครับ คล้ายๆพวกวิชาย่นระยะทาง เปิดป่า จะทำให้ระยะทางย่นสั้นลงหากเราเดินตามหลังท่านให้ดีเราจะพลอยย่นทางไปด้วยโดยไม่รู้ตัว ถ้าเราหันไปทางอื่นหรือหลุดสมาธิก็คงห่างท่านแบบนั้นล่ะครับ
     
  13. Forest_Sa

    Forest_Sa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    723
    ค่าพลัง:
    +1,444
    มายากล เขาไม่เปิดเผยหรอกครับ อยากรู้ต้องไปเรียนดูเอาเอง

    มันเป็นการแสดง ดูเพื่อความเพลิดเพลินเท่านั้นเอง

    เป็นความสามรถเฉพาะตัว (ไหวพริบ ความไว และอื่นๆ)ของผู้แสดง ที่ทำให้คนดูนั้นประหลาดใจว่าเป็นไปได้ยังไง

    และก่อนที่เขาจะมาหลอกคนดูได้ เขาก็ต้องฝึกกลนั้นมาเยอะฝึกไปฝึกมาอยู่อย่างนั้นฝึกจนเนียนสมบูรณ์ แล้วก็ค่อยมานำเสนอให้คนดูได้เห็นกัน
    พอเรามาเห็นก็เลย อเมซซิ่ง ไง
     
  14. Forest_Sa

    Forest_Sa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    723
    ค่าพลัง:
    +1,444
    จรรยาบรรณของนักมายากล

    1ไม่เปิดเผยความลับของการแสดง

    2อย่าจับผิดนักแสดงด้วยกัน

    3อย่าแสดงซ้ำในวาระเดียวกัน

    4หมั่นฝึกฝนอยู่เสมอ

    ที่มา http://www.cmfantastic.com/
     
  15. Forest_Sa

    Forest_Sa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    723
    ค่าพลัง:
    +1,444
    บัญญัติ 15
    สู่ความสำเร็จของการแสดง

    1.เป็นธรรมชาติเข้าไว้
    ความลับของมายากลบนฝ่ามือที่ดีก็คือ ความเป็นธรรมชาติ ไม่เร็วเกินไปไม่กระโดกกระเดก ไม่แกว่งมือไปมา...คุณจะต้องให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้า ๆสบาย ๆและเป็นฃธรรมชาติมาก หลังจากนั้นจึงปล่อยให้เหรียญลูกบอล หรือไพ่ปรากฏบนปลายนิ้วมือก่อนที่จะหายไปอย่างลึกลับ อย่าลืมจำไว้ว่าคุณไม่เกี่ยวข้องกับความยุ่งยากซับซ้อนในกลเม็ดของมายากลอันนั้นเลย....มันเป็นเรื่องของอำนาจวิเศษต่างหาก จำเอาไว้ว่า... ช้า ๆสบาย ๆและเป็นธรรมชาติ​

    2. ระมัดระวัง มุม ของมือ
    มุม ของมือของคุณซึ่งซ่อนวัตถุเอาไว้จากสายตาของผู้ชมต้องอยู่ในลักษณะที่ถูกต้อง ถ้า มุม นั้นผิดเพี้ยนไป ผู้ชมอาจจะสงเกตเห็นวัตถุนั้นได้ นั้นหมายความว่า ถึงคราวที่ความลับสุดยอดแตกเสียแล้ว​

    3. ฝึกฝนฝ่ามือของคุณเสมอ
    ทักษะที่สำคัญที่สุดของมายากลบนฝ่ามือก็คือ การซ่อนสิ่งของเอาไว้ในมือโดยที่ไม่มีใครจับตามองได้ทัน และคุณจะสามารถทำได้คล่องแคล่ว.....ถ้าคุณฝึกฝนอย่างหนักทั้งขณะที่คุณเขียน กิน ดูทีวี เดิน หรือไม่ว่าคุณกำลังจะทำอะไรอันทำให้คุณมีมือว่างพอจะที่หยิบเหรียญหรือไพ่เข้ามาไว้ในมือของใดข้างหนึ่งได้ ถ้าคุณยิ่งวาง มุม ของมือได้ถูกต้องและทำอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว คุณจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากนัก​

    4. การนำเสนอดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
    แท้จริงแล้วมายากลจะประสบความสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อการนำเสนอเป็นไปอย่างแนบเนียน และจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องสามารถทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งหรือเข้าใจได้ มีนักมายากลจำนวนไม่น้อที่เป็นถึงขั้นอัจฉริยะ...แต่ไม่เป็นที่ยอมรับของผู้ชมมากเท่ากับนักมายากลมือขั้นรอง ๆ ที่มีการนำเสนอที่ดีกว่า ความน่ามหัศจรรย์อันเลอเลิศจะมีค่าเพียงไหน...ถ้าหากไม่มีใครสนุกไปกับมันได้ การนำเสนอของคุณจึงควรเป็นไปอย่างง่าย ๆชัดเจนและทำให้ผู้ชมเข้าใจได้ในสิ่งที่คุณต้องการกล่าวถึงหรือกำลังแสดง​

    5. อย่าแสดงซ้ำเป็นครั้งที่สอง
    อย่าแสดงกลใดๆ ต่อผู้ชมคนเดียวกันเกินกว่าหนึ่งครั้ง นี่เป็นกฏที่ต้องขีดเส้นใต้ทีเดียว เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณแสดงไม่แล้วในครั้งแรกผู้ชมจะคาดหมายได้ในการแสดงครั้งที่สอง มันก่อให้เกิดความรู้สึกผิดหวังมากกว่าความน่าอัศจรรย์ใจจากครั้งแรก​

    6. ปากเป็นเอก
    นักมายากลส่วนใหญ่มีวิธีการพูดสองแบบคือ แบบแรก...เป็นเรื่องของการอธิบายถึงสิ่งที่พวกเขากำลังแสดงอยู่ อาจจะในลักษณะที่มีอารมณ์ขันหรือเอาจริงเอาจังก็ได้ แบบที่สอง..เป็นการสร้างเรื่องขั้นมา อุปกรณ์ประกอบการแสดงมีบทบาทสำคัญในพล็อตเรื่อง ซึ่งการแสดงจะดีแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับความเชียวชาญของนักมายากลเอง แน่ละ คำพูดของคุณควรขึ้นอยู่กับบุคลิกลักษณะของคุณเอง คุณไม่จำเป็นยอดนักพูด...แต่คุณควรจะพูดได้ชัดเจนวา่คุณกำลังทำอะไรและจูงใจให้ผู้ชมคล้อยตามได้ คุณไม่จำเป็นต้องพูดว่า ดูนี่ ตอนนี้ผมวางเหรียญเอาไว้บนมือซ้ายของผมและผมจะย้ายมันไปไว้ในมือขวา ทุกครั้ง แต่คุณควรจะสามารถพูดในจังหวะที่คุณควรจะพูดหรือพูดเพื่อดึงความสนใจผู้ชมโดยไม่สร้างความสับสนขึ้น แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าการพูดเป็นปัญหาสำหรับคุณ จงพยามยามฝึกฝนโดยการพล่ามพรรณามาก ๆ เข้าไว้ หลังจากนั้นไม่นานคุณก็จะสามารถเลือกประโยคที่เหมาะสมได้เอง คำพูดไม่เอาไหนจะหายไปและคุณก็จะกลายเป็นนักพูดมืออาชีพ​

    7. ฝึกสมองลองปัญญา
    เนื่องจากการฝึกฝนมายากลบนฝ่ามือเป็นไปอย่างซ้ำซาก มันอาจจะทำให้คุณทำลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าโดยไม่ใช้สมองคิด พยามยามใช้สมองควบคุมตลอดเวลาถึงสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ เพราะมันจะช่วยให้การฝึกฝนดีกว่ามาก เช่น ในการฝึก นัคเกอร์ คัท (KNUCKLE CUT) เริ่มช้า ๆ สบาย ๆแต่มีสมาธิในการจัดการกับมันอย่างนิ่มที่สุด จากนั้นค่อยเพิ่มความเร็วขึ้นทีละน้อยจนกระทั่งมือของคุณคุ้นเคยกับความเคลื่นไหวแบบนี้ แล้วจึงเร่งความเร็วให้อยู่ในระดัที่คุณทำได้อย่างเป็นธรรมชาติ พยายามควบคุมมันด้วยสมองของคุณตลอดเวลา แม้ว่าขณะที่คุณฝึกฝนนั้นคุณจะทำระหว่างดูทีวีหรืออะไรอื่นก็ตาม​

    8. อย่าแสดงกลเม็ดใดที่ยังไม่สมบูรณ์เด็ดขาด
    อย่าแสดงกลเม็ดใด...ต่อใคร อย่างเด็ดขาด...ถ้าคุณไม่ได้เตรียมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ การแสดงมายากลซึ่งสามารตบตาคนได้ต้องการความเชื่อมั้นตนเองอย่างมาก และความเชื่อมั่นอันนี้เกิดจากการที่คุณฝึกฝนมาอย่างเพียบพร้อมจนทำได้โดยไม่มีการลังเลหรือชะงักงันเท่านั้น ถ้าคุณทำมันต่อหน้ากระจกได้ไม่สมบูรณ์ คุณก็ไม่มีทางทำมันต่อหน้าผู้ชมได้ดีกว่านั้น สิ่งที่เลงร้ายที่สุด ก็คือ การหน้าแตกของตัวเองคุณ​

    9. อย่าบอกใคร
    อย่าเปิดเผยความลับของกลเม็ดเด็ดขาด อย่าบอกวาคุณทำอย่างไร...ไม่แม้กับเพื่อน ๆของคุณ ญาติพี่น้อง หรือคนรัก นักมายากลไม่ทำเช่นนั้นอย่างเด็ดขาด คุณจะได้รับการยอมรับและการชื่นชมมากกว่าถ้าพวกเขาอยากรู้เรื่องนี้ก็ปล่อยให้พวกเขาหน้าดำคร่ำเคร่งค้นหาความลับเอาเอง เช่นเดียวกับคุณที่คุณต้องทำมาก่อนเช่นกัน​

    10. คุณทุกคนเรียนมายากลบนฝ่ามือได้
    มีผู้เชียวชาญมายากลบนฝ่ามือส่วนใหญ่เรียนรู้กลเม็ดจากหนังสือกันทั้งนั้น และถ้าพวกเขาทำได้สำเร็จ...ก็หมายความว่าคุณทำได้เช่นกันมันไม่เกี่ยวอะไรกับพรสวรรค์หรือลักษณะพิเศษของมือแต่อย่างใด ถ้าคุณอ่านบทนำนี้เข้าใจ....คุณก็ฉลาดพอที่จะอ่านหน้าถัดไปได้ ถ้าคุณสามารถแต่งตัวด้วยตัวเอง...คุณก็สามารถเคลื่อนไหวได้ตามที่กลแต่ละชนิดต้องทำ เพียงแต่อย่าลืมว่ามายากลใดๆ ก็ตามจะต้องเริ่มที่จุดตั้งต้นฉะนั้น คุณจงเริ่มจากจุดที่ง่ายที่สุดก่อน ฝึกฝนหนักเข้าไว้ และอย่าเปิดหน้าถัดไปจนกว่าคุณจะเป็นปรมาจารย์ในหน้าแรกเสียก่อน​

    11. ใจแข็งเข้าใจ
    อย่าทดท้อหมดกำลังใจ มายากลบนฝ่ามือไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด อย่าลืมว่าก้าวแรกย่อมยากที่สุด แต่เมื่อคุณผ่านมันไปได้โดยคุณสามารถตบตาคนอื่นได้ ที่เหลือย่อมง่ายดายมาก สบาย ๆเข้าไว้ขณะที่ทำตามคำแนะนำอย่างเอาใจใส่...แล้ววันที่น่าประทับใจของคุณจะมาถึง​

    12. อย่าละเลยมือของคุณ
    เอาใจใส่มือของคุณ มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นมือวิเศษอะไร แต่มือของคุณควรจะไม่แห้งหรือชื้นเกินไปจนทำให้ควบคุมไพ่ เหรียญ หรือลูกบิลเลียดได้ไม่ดี ถ้ามือแห้งก็ควรจะใช้ครีมทาช่วย แต่ถ้ามือคุณชื้น...คงหาทางช่วยยากกว่าสักนิด มีข่าวว่าบางคนพยายามล้างมือในน้ำเย็นจัดก่อนออกแสดง ซึ่งก็พอช่วยได้ในระยะเวลาสั้น ๆอย่างไรก็ตาม มือของคุณควรจะอยู่ในสภาพสะอาด เล็บควรสั้นและตกแต่งเรียบร้อยน่าชม​

    13. ฝึก-ฝน-ฝึก-ฝน
    จำไว้ว่ากฏของกลวิเศษสามข้อก็คือ ฝึกฝน-ฝึกฝน-ฝึกฝนอีก​

    14. หลงทิศทาง (MISDIRECTION)
    ถ้าคำไหนพอจะอธิบายภาพรวมของมายากลบนฝ่ามือได้ คำนั้นก็คือการหลงทิศทาง ทุกคนคิดว่ามือไม่มีทางเร็วไปกว่าสบายตา...แต่ความจริงมันเป็นเช่นนั้น และนั้นคือความลับของมายากลบนฝ่ามือโดยแท้อย่างไรก็ตาม มายากลบนฝ่ามือไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเร็ว แต่ขึ้นอยุ่กับการหลงทิศทางโดยคุณเป็นผู้ซักจูงให้พวกเขาเบนความสนใจไปจากสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้พวกเขาเห็น ในภาพยนตร์บางเรื่อง....เมื่อนางเอกไม่อยากให้เ้จ้านายเห็นอะไรบางอย่างเธอจะทำถ้วยซุปตกลงไปตักของเขา มันไม่ฉลาดรอบคอบนัก แต่ถ้าได้ผลในชีวิตจริง...นักล้วงกระเป๋ามักแกล้งชนไหล่ผู้เคราะห์ร้ายในขณะที่มือล้วงกระเป๋า นักมายากลก็ใช้วิธีเดียวกันในการเรียกร้องความสนใจของผู้ชม พวกเขาจะจ้องมองมือซึ่งแสร้งว่ากำเหรียญเอาไว้....ทำให้ผู้ชมคิดตามไปเช่นนั้นหรือบางครั้งก็ใช้วิธีการชี้เป็นการให้ทิศทางมองแก่ผู้ชม บางครั้งก็บอกกล่าวเช่น มองดูลูกบอลนี้ให้ดีนะครับ และมีบางครั้งที่พวกเขาใช้วิธีการสามอย่างพร้อม ๆกัน​

    15. ปิดบัง
    นี่เป็นส่วนหนึ่งของการทำให้หลงทิศทาง นักมายากลมักจะปิดบังมือของตนโดยการยื่นมือข้างที่ว่างเปล่าออกมาเหมือนกับว่ามือข้างนั้นถือของเอาไว้ ส่วนมือที่ถือของเอาไว้จริง ๆ กลับทำเหมือนว่ามนว่างเปล่าพวกเาจะไม่ยอมแว่บมองมือที่ถือของเป็นอันขาด...เพราะถ้าทำเช่นนั้นเมื่อไหร่ ผู้ชมก็จะทำตามเขาทันที และพวกเขาจะไม่เคลื่อนมือข้างที่ว่างเปล่าเร็วเกินไป ทั้งนี้เพื่อดึงความสนใจของผู้ชมเอาไว้ในจุดที่ควรจะเป็น เพียงแต่คุณฝึกฝนให้ตนเองมีทักษะสักหน่อย คุณก็จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องง่ายดายเสียจนไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเลย

    ที่มา http://www.cmfantastic.com/Teach.html
     
  16. tantanz3

    tantanz3 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +11
    เป็นมายากลแน่นอนครับ....เคยดูเทปจากเมืองนอกของเพื่อนที่เผยความลับของมายากล David Copperfield..ดูแล้วขำเลย...พี่แกเข้าใจหลอกสายตาคนดูมาก..แต่ดูหลายสิบปีแล้วเทปขึ้นราทิ้งไปหมดแล้วเลยอด...แต่เป็นมายากลแน่นอนครับทั่นนนนนนนนนนนนน
     
  17. penney

    penney เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    322
    ค่าพลัง:
    +1,137
    เคยดูมายากลของ นักมายากลหลายท่านนะ

    แต่ที่ชอบดูมากคือของเดวิด เบรน ([SIZE=-1]David Blaine.)[/SIZE] ค่ะ
    เขาเป็น street magician
    คือว่าแสดงมายากลแบบใกล้ชิด เดินๆไปก็แสดงมายากลไป
    ประมาณนั้น เขามีโชว์แปลกมากมาย มีโชว์ควักหัวใจด้วยออกทีวีสดๆเลยอ่า
    แต่ไม่ค่อยเหมือนหัวใจเลย อิอิ

    แต่นายคนนี้ก็ชอบทำอะไรแปลกๆ อยู่เหมือนกันค่ะ(เพิ่งเป็นข่าวไปเหมือนหลายเดือนก่อน)
    เช่น ไปอยู่ในแท็งค์น้ำ กลางแจ้ง 7 วัน, ยืนบนยอดตึกสูง 7 วันไม่ลงมาเลย แล้ววันสุดท้ายก็กระโดดลงมา
    ลองไปเสิร์ชหาดูนะคะ แต่อันนี้ก็ไม่รู้ว่าอภิญญาหรือมายากล อิอิ

    เอาเป็นว่าดูเพื่อความบันเทิง ก็สนุกดีนะคะ
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มายากล เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • cap58.JPG
      cap58.JPG
      ขนาดไฟล์:
      11.7 KB
      เปิดดู:
      146
    • cap59.JPG
      cap59.JPG
      ขนาดไฟล์:
      11.8 KB
      เปิดดู:
      141
    • cap62.JPG
      cap62.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.1 KB
      เปิดดู:
      146
    • cap63.JPG
      cap63.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.6 KB
      เปิดดู:
      162
    • cap64.JPG
      cap64.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.1 KB
      เปิดดู:
      5,586
    • cap65.JPG
      cap65.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.2 KB
      เปิดดู:
      117
    • cap66.JPG
      cap66.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.5 KB
      เปิดดู:
      133
    • cap67.JPG
      cap67.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.5 KB
      เปิดดู:
      121
    • cap68.JPG
      cap68.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.9 KB
      เปิดดู:
      131
    • cap69.JPG
      cap69.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.8 KB
      เปิดดู:
      109
    • cap70.JPG
      cap70.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.8 KB
      เปิดดู:
      115
    • cap71.JPG
      cap71.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.1 KB
      เปิดดู:
      108
    • cap72.JPG
      cap72.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19 KB
      เปิดดู:
      114
    • cap73.JPG
      cap73.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.6 KB
      เปิดดู:
      118
    • cap74.JPG
      cap74.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.7 KB
      เปิดดู:
      120
    • cap75.JPG
      cap75.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.7 KB
      เปิดดู:
      123
    • cap76.JPG
      cap76.JPG
      ขนาดไฟล์:
      21.9 KB
      เปิดดู:
      137
    • cap77.JPG
      cap77.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20 KB
      เปิดดู:
      130
    • cap79.JPG
      cap79.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.2 KB
      เปิดดู:
      138
    • cap80.JPG
      cap80.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.1 KB
      เปิดดู:
      152
    • cap81.JPG
      cap81.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.1 KB
      เปิดดู:
      125
    • cap82.JPG
      cap82.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.2 KB
      เปิดดู:
      122
    • cap83.JPG
      cap83.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.7 KB
      เปิดดู:
      121
    • cap84.JPG
      cap84.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20 KB
      เปิดดู:
      131
    • cap85.JPG
      cap85.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.3 KB
      เปิดดู:
      125
    • cap86.JPG
      cap86.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.4 KB
      เปิดดู:
      136
    • cap87.JPG
      cap87.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.9 KB
      เปิดดู:
      126
    • cap88.JPG
      cap88.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17 KB
      เปิดดู:
      67
    • cap89.JPG
      cap89.JPG
      ขนาดไฟล์:
      13.7 KB
      เปิดดู:
      65
    • cap90.JPG
      cap90.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.2 KB
      เปิดดู:
      61
    • cap92.JPG
      cap92.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.4 KB
      เปิดดู:
      80
    • cap94.JPG
      cap94.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.8 KB
      เปิดดู:
      57
    • cap95.JPG
      cap95.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.9 KB
      เปิดดู:
      69
    • cap96.JPG
      cap96.JPG
      ขนาดไฟล์:
      13.7 KB
      เปิดดู:
      68
    • cap97.JPG
      cap97.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.1 KB
      เปิดดู:
      70
    • cap98.JPG
      cap98.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.8 KB
      เปิดดู:
      70
    • cap99.JPG
      cap99.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.9 KB
      เปิดดู:
      74
    • cap100.JPG
      cap100.JPG
      ขนาดไฟล์:
      13.2 KB
      เปิดดู:
      91
    • cap101.JPG
      cap101.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.6 KB
      เปิดดู:
      69
    • cap102.JPG
      cap102.JPG
      ขนาดไฟล์:
      21.1 KB
      เปิดดู:
      63
    • cap103.JPG
      cap103.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.7 KB
      เปิดดู:
      77
    • cap104.JPG
      cap104.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.5 KB
      เปิดดู:
      72
    • cap105.JPG
      cap105.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.2 KB
      เปิดดู:
      67
    • cap106.JPG
      cap106.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20 KB
      เปิดดู:
      80
    • cap107.JPG
      cap107.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.3 KB
      เปิดดู:
      57
    • cap108.JPG
      cap108.JPG
      ขนาดไฟล์:
      13.7 KB
      เปิดดู:
      67
    • cap109.JPG
      cap109.JPG
      ขนาดไฟล์:
      14.4 KB
      เปิดดู:
      80
    • cap110.JPG
      cap110.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.2 KB
      เปิดดู:
      66
    • cap111.JPG
      cap111.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • cap112.JPG
      cap112.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.7 KB
      เปิดดู:
      79
    • cap113.JPG
      cap113.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19 KB
      เปิดดู:
      65
    • cap114.JPG
      cap114.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.9 KB
      เปิดดู:
      74
    • cap115.JPG
      cap115.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.1 KB
      เปิดดู:
      65
    • cap116.JPG
      cap116.JPG
      ขนาดไฟล์:
      13.1 KB
      เปิดดู:
      59
    • cap117.JPG
      cap117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.2 KB
      เปิดดู:
      88
    • cap118.JPG
      cap118.JPG
      ขนาดไฟล์:
      15.7 KB
      เปิดดู:
      62
    • cap119.JPG
      cap119.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.4 KB
      เปิดดู:
      85
    • cap120.JPG
      cap120.JPG
      ขนาดไฟล์:
      16.5 KB
      เปิดดู:
      72
    • cap121.JPG
      cap121.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.2 KB
      เปิดดู:
      66
    • cap122.JPG
      cap122.JPG
      ขนาดไฟล์:
      22.4 KB
      เปิดดู:
      83
    • cap123.JPG
      cap123.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.4 KB
      เปิดดู:
      70
    • cap124.JPG
      cap124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      21.8 KB
      เปิดดู:
      66
    • cap125.JPG
      cap125.JPG
      ขนาดไฟล์:
      21 KB
      เปิดดู:
      61
    • cap126.JPG
      cap126.JPG
      ขนาดไฟล์:
      21.1 KB
      เปิดดู:
      66
    • cap127.JPG
      cap127.JPG
      ขนาดไฟล์:
      22.2 KB
      เปิดดู:
      71
    • cap128.JPG
      cap128.JPG
      ขนาดไฟล์:
      23.5 KB
      เปิดดู:
      80
    • cap129.JPG
      cap129.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.7 KB
      เปิดดู:
      62
    • cap130.JPG
      cap130.JPG
      ขนาดไฟล์:
      18.8 KB
      เปิดดู:
      65
  19. aew.st

    aew.st เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +461
    เขาเป็นมนุษย์หรือเปล่า น่าสงสัยจังเลย ?
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ยอดกล มหัศจรรย์ Criss Angel เดินบนน้ำ


    เป็นวิดีโอคลิปครับ เชิญคลิ๊กเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์นี้ครับ
    http://www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=4429


     

แชร์หน้านี้

Loading...