มาลีวราชพญากรณ์...พญากรณ์ดวงชะตา 3 เรื่องหลักฟรี

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย Beginners, 17 มกราคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58
    เนื่องจากคุณ kararama ไม่ได้ระบุหัวข้อหลักอื่น ๆ นอกเหนือจากเรื่องงานมา ดี้จะเป็นอีก 2 เรื่องตามห้นาไพ่ให้ด้วยนะคะ


    เรื่องทั่วไป

    อดีตเป็นข้ารับใช้ของพระศิวะ มีนิสัยเป็นเด็กอยู่ในตัวค่อนข้างมาก สภาวะอารมณ์บางครั้งกับอายุจริงไม่ค่อยจะสอดคล้องกันนัก ชอบในเรื่องไสยเวทย์หรือในสิ่งที่มองไม่เห็น มีนิสัยของเพศหญิงอยู่ในตัวค่อนข้างมาก อย่าพยายามเป็นนกสองหัวไม่ดีนัก มีองค์เทพทางพราหมร์อยู่กับตัวค่อนข้างมาก


    การงาน

    พื้นดวงเกิดมาเป็นข้ารับใช้ เหมาะกับงานที่เป็นลูกจ้างมากกว่ามีกิจการเป็นของตัวเอง จินตนาเรื่องงานเอาไว้สูงกว่าความเป็นจริงที่สามารถเอื้อมได้ มีความอยากเอาชนะ มึความทะเยอทะยานและฐิถิมานะสูง งานแท่งขุดเจาะน้ำมันตามดวงชะตาเป็นไปได้ยาก แต่ด้วยความความทะเยอทะยานและความมานะหากทำให้องค์ศิวะท่านพอใจก็จะเปลี่ยนดวงได้ หรือถ้ามีเส้นสายที่ใหญ่พอท่านก็สามารถเปลี่ยนได้ทันที แต่งานนี้ไม่ใช่งานที่ท่านต้องการจริง ๆ งานตามพื้นดวงคืองานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขมากกว่า ท่านยังมองหาเป้าหมายที่แน่นอนของตัวเองยังไม่พบ เป็นคนทำงานแบบมีเบื้องหลังหรือต้องการผลตอบแทน ชอบเจรจาในที่ลับเพื่อรักษาผลประโยชน์ตนเอาไว้ จนกว่าท่านจะยอมรับในตัวตนของท่านได้ (อย่างจินตนาการให้ตัวเองสูงกว่าความสามารถที่มี) เมื่อนั้นท่านก็จะสบายขึ้น ไม่มีการโยกย้ายหรือเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ยกเว้นท่านอยากจะเปลี่ยนจริง ๆ ก็ลาออกได้ แต่จะไม่ได้งานใหม่ทำในทันที


    ความรัก

    อยู่เป็นโสดอีกว่ามีครอบครัว มีรักครั้งใดมักจะพบกับความผิดหวัง ชอกช้ำ ด้วยเพราะตัวท่านมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวค่อนข้างมาก หรือเอาแต่ใจค่อนข้างสูง ไม่มีความจริงใจในความรัก หรือมักมีการคบซ้อน รักมีการปิดบังซ่อนเร้น มีวิบากกรรมกับเด็กจึงทำให้รักไม่สมหวัง
     
  2. kararama

    kararama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    963
    ค่าพลัง:
    +331
    ขอโทษนะครับ แล้วการทำให้ พ่อศิวะ ท่าน เห็นใจ ต้องควรทำอย่างไรครับ
    ปัจจุบัน ก็พยายามสวดมนต์ไหว้พระ แผ่เมตตาตลอด เรื่องเส้นสายคงยากหน่ะครับ เพราะยังไม่เจอใครเลย

    ขอบคุณมากครับ สำหรับ คำทำนาย ครับ
     
  3. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58
    ทั่วไป

    เป็นคนหูเบาชื่อคนง่าย พึงระวังในเรื่องนี้เอาไว้นะคะจะนำอันตรายมาสู่ท่าน ชีวิตรักหรือครอบครัวนั้นฝ่ายชายพูดจากลับกลอก มีความลับมาก พูดโกหกมากกว่าที่จะบอกเรื่องจริงทำให้ท่านได้ข้อมูลที่ผิดพลาดไป สามารถทำงานเดี่ยวหรือทำงานกลุ่มได้ดีพอ ๆ กัน การวิตกกังวลคิดมากไม่ได้ช่วยให้ปัญหาชีวิตผ่านพ้นไปได้ ดูเหมือนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคุณจะหาทางแก้อยู่ฝ่ายเดียวจึงเหน็ดเหนื่อยมาก คู่ครองอยู่สุขสบายดีไม่ได้เหนื่อยเท่าท่าน เพราะท้ายสุดแล้วนั้นเขาก็มีทางออกให้ตัวเองผ่านพ้นมันไปได้ ส่วนคุณนี่สิจะเจ็บช้ำน้ำใจเปล่า ๆ หากอยากให้ปัญหาได้รับการแก้ไขที่ถูกต้องต่างฝ่ายก็ต้องเปิดอกคุยกันให้แน่ชัดเสียก่อน หากยังมีเรื่องปิดบังท่านก็ไม่อาจผ่านพ้นวิบากกรรมครั้งนี้ไปได้


    การเงิน

    การเงินนั้นมีหนี้สินค่อนข้างมาก การขายที่ดินในตอนนี้พยายามไปก็สูญแรงเปล่า ไม่ต้องไปบนหรือบ่นกับเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพต่าง ๆ ที่ท่านว่าให้ขายที่ได้เพื่อมาใช้หนี้สินเพราะองค์ท่านจะไม่รับฟัง เนื่องจากหนี้ก้อนนี้ที่เกิดขึ้นนั้นท่านได้เตอนมาแล้วตั้งแต่ต้นว่าอย่าก่อขึ้น ราคาที่บอกขายในตอนนี้ไม่มีผู้สนใจ พื้นดวงจะต้องตั้งราคาให้ต่ำกว่านี้แต่ท่านคงไม่ยอม ที่ผืนนั้นหากเจ้าที่ท่านไม่อนุญาตท่านก็ขายไม่ได้ ด้วยเพราะติดสินบนท่านเจ้าที่กับพระแม่ธรณีท่านไว้ยังไม่ได้สะสาง


    โชคลาภ

    เรื่องโชคลาภไม่มีเลยค่ะ ซื้อหวยไปก็เจ็บปวดเปล่า มีหนี้ต้องสะสางกับเจ้าที่มากมาย เรื่องที่บนบานท่านไว้ก็ไม่ได้ทำ หากท่านยังสะสางไปได้ก็อย่าวังเลยว่าจะมีโชคลาภ ไม่สามารถตั้งตัวได้เลย เพราะวิบากกรรมนี้ที่ยังติดค้าง
     
  4. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58
    การงาน

    หากมีหัวหน้าเป็นสตรีหรือบุรุษที่มีนิสัยของผู้หญิงอยู่ในตัวมากไม่ค่อยดีนัก มักจะมีปัญหาทะเลาะกันหรือไม่ลงลอยกันในที่ทำงานเสมอ ดวงไม่เหมาะกับการเป็นลูกจ้างรัฐวิสาหกิจ พื้นดวงเหมาะกับกิจการของตัวเองมากกว่า คิดอยากจะโยกย้ายปรับเปลี่ยนงานอยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงท่านเปลี่ยนงานท่านก็ยังไม่พอใจอยู่ดี ด้วยเพราะความอดทนในการทำงานกับคนหมู่มากของท่านค่อนข้างต่ำ ชอบงัดข้อทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่ทำงาน


    ความรัก

    มีความชอบในเรื่องไสยเวทย์ การเพิ่มเสน่ห์ทั้งหลาย สิ่งเหล่านั้นแม้จะทำให้มีดวงความรักเข้ามา แต่ก็เป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้น หากเมื่อไหร่ที่ไสยเวทย์หมดไปรักก็จะมีปัญหา อย่าแสวงหารักแท้หากท่านยังไม่พร้อมให้ความจริงใจต่อใคร การสร้างภาพหรือทำให้อีกฝ่ายพึงพอใจด้วยเพราะมีของดีเป็รศรีแก่ปากจะใช้ได้ดีแค่ชั่วงต้น ๆ เท่านั้น ท่านควรจะรักโดยไม่พึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสียก่อนจึงจะพบรักแท้จริงได้ การคบซ้อนหรือลืมรักครั้งเก่าไม่ได้รังจะทำให้ท่านปวดใจ ขุนแผนที่มีไว้ในครอบครองอย่านำไปใช้ในทางที่ผิดเป็นอันขาด ไม่อยากนั้นจะติดวิบากกรรมกับเด็กที่ไม่มีโอกาสได้เกิดมา ความรักจะสุขสมหวังเมื่อต่างฝ่ายต่างมีความจริงใจให้กัน


    สุขภาพ

    สุขภาพร่างกายช่วงนี้ให้ระวังให้มากไม่ค่อนดีนัก โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะในที่ลับให้ระวังให้ดี มีโรคประจำตัวเป็นพื้นฐานอยู่แล้วที่ไม่มีทางรักษาหาย อาการจะเรื้อรังต่อไป แต่สามารถบรรเทาลงได้ รักษาไม่หายขาด
     
  5. ืninninja

    ืninninja สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +13
    ขอส่งข้อมูลทางพีเอ็มนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  6. sheep555

    sheep555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +15
    ค่อนข้างตรงเลยทีเดียวแต่ว่าในเรื่องไสยศาสตร์ที่ทำให้รักหลงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรที่บูชาอยู่ครับ ไม่ชอบพวกอวิชชาพวกนี้อยู่แล้วครับ
     
  7. boradcard186

    boradcard186 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +760
    ยังไม่ได้รับคำตอบเลยครับ ไม่แน่ใจว่าข้ามไปหรือป่าว
     
  8. fridayGG

    fridayGG สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2015
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +3
    ส่งข้อมูลให้ในข้อความแล้วค่ะ อยากทราบ
    1.เรื่องทั่วไป
    2.เรื่องงาน/การเรียน
    3.เรื่องความรัก
    ขอบคุณค่ะ
     
  9. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58
    การเงิน

    ช่วงไหนมีก็มีมาก ช่วงไหนไม่มีก็ไม่มีไปเลย พื้นดวงแล้วเป็นคนมีทรัพย์ แต่ใช้จ่ายค่อนข้างมือเติบ หากไม่ยับยั้งช่างจ่ายให้ระวังดวงการเงินค่อย ๆ ร่อยหลอ ทรัพย์สินส่วนใหญ่ต้องหามาด้วยตัวเองไม่มีทรัพย์สินเดิมจากบรรพบุรุษมากนัก ระวังจะสูญเสียทรัพย์บางส่วนเพราะคนใกล้ตัว ให้ระวังเรื่องคดีความและหนี้สินด้วย เมื่อไหร่แต่งงานมีบุตรชายการเงินจะเป็นปึกแผ่น มีดวงสมพงษ์กับพระพิฆเณศปางค์เรียกทรัพย์ และนางกวักคู่ หากเป็นนางกวักเดี่ยวช่วนเสริมการงานได้ไม่ค่อยดีนัก



    โชคลาภ

    มีดวงหรือโชคลากค่อนข้างดีในทางพระพุทธศาสนา การแสวงหาพระเครื่องหรือพระบูชาส่วนใหญ่จะได้ของแท้มาไว้ในครอบครอง หากต้องการดับทุกข์ด้วยทางพระพุทธศาสนา เตโชกสิน ปฐวี ท่านจะศึกษาได้ง่ายกว่ากองกสินกองอื่น ๆ ท่านมีดวงโชคลาภด้านการศึกษาธรรมค่อนข้างสูงชอบทำกุศลทะนุบำรุงพระศาสนา ลาภลอยไม่ค่อยมีเท่าไหร่นัก หากมีกุมารมาบอกให้เชื่อได้ครึ่งหนึ่งเพราะเด็กค่อนข้างซน แต่ถ้ามีองค์เทพทางจีนมาเฝ้าฝันท่านจะได้ขแงแท้ เป็นดวงนักบวชมาตั้งแต่กำเนิด ครั้งหนึ่งเคยเป็นถึงศิษย์เอกของเกจิอาจารย์ดังผู้มีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบันนี้ แม้ท่านจะละสังขารไปแล้วก็ตาม



    การลงทุน / การงาน

    เหมาะกับการทำธุรกิจของตัวเองมากกว่าการเป็นลูกจ้าง ดวงเป็นนายคนที่มีความซื่อสัตย์สูง ทหารองครักษ์หนึ่งในสี่ผู้ดูแลบาทอาชาเจ้าแผ่นดินสมัยก่อน หากทำงานที่ไม่ใช่ตัวเองเป็นเจ้าของมักจะโดนโกงหรือไม่ก็โดนหักหลัง หากมีการลงทุนที่มีหุ้นส่วนตั้งแต่สองคนขึ้นไปให้ระวังอีกฝ่ายมักจะเอาเปรียบ ไม่เหมาะกับการค้ำประกันหรือเซนต์สัญญา หากมีแฟนหรือคู่ครองได้ทำงานร่วมกันจะเจริญก้าวหน้า เคยผิดหวังเพราะเชื่อลมปากของผู้อื่นมาแล้ว อย่าลุงทุนไปกำเรื่องหุ้นหรือทองคำแท่งโดนเด็ดขาด เพราะท่านจะพบกับความขาดทุนมากกว่าได้ งานที่เหมาะกับการลงทุนตามพื้นดวงคือ การให้เช่าหรือทอนพระบูชา เนื่องจากท่านมีดวงเกื้อหนุนพระพุทธศาสนา และมีเซ้นสในการดูพระแท้ได้แม่นกว่าคนอื่น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มกราคม 2015
  10. รุ่งปัญญา

    รุ่งปัญญา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +7
    อาจารย์คะ กรณีเรื่องมีหนี้ต้องสะสางดับเจ้าที่มากมาย คือยังไงคะ ต้องทำยังไงคะ รบกวนอาจารย์ด้วยค่ะ
     
  11. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58

    การงาน

    หากได้งานทำอยู่แล้วห้ามออกจากงานเป็นอันขาด เพราะท่านจะหางานไม่ได้ ให้ระวังการตกงานหรือว่างงานในช่วงนี้ เพราะใบสมัครสามที่ที่ส่งไปจะไม่ได้รับการพิจารณา ดวงมีวิบากกรรมในเรื่องงานค่อนข้างมากเพราะเจ้ากรรมนายเวรบีบคั้น หากอยากให้การงานผ่านไปอย่างราบรื่นต้องหมั่นอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรนะคะ


    การเงิน

    มีใช้จ่ายพอประมาณไม่ขัดสนนัก แต่ถ้าหากเดือนไหนมีเหตุให้ต้องจ่ายเงินก้อน ก็จะชักหน้าไม่ถึงหลัง หากตกงานก็จะทำให้ฐานะการเงินยิ่งลำบากขึ้น ดังนั้นไม่ว่ามีงานอะไรให้ทำไปก่อนก็ต้องอดทนทำกันต่อไป

    ความรัก

    แรก ๆ ก็ว่าหวาน แต่สุดท้ายต้องกล้ำกลืน จนถึงขั้นแยกทาง ดวงตุกพุ่มหม้ายตั้งแต่ยังสาว ด้วยเหตุเพราะรักที่มีการหลอกลวงหรือถูกแย่งชิงไป ต่อเมื่อแยกทางกันแล้วก็ไม่ได้ตัดขาดกัน ยังคงคาราคาซังอยู่แบบนั้น มีรักครั้งใหม่ก็จะช้ำใจเปล่า ๆ หากแต่งงานดูเหมือนมีดวงชะตาจะต้องเลี้ยงดูบุตรตามลำพัง ตามดวงแล้วนั้นควรครองตัวเป็นโสดดีกว่าการแต่งงาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มกราคม 2015
  12. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58
    อันนี้ดี้หมายความว่าเมื่อไหร่ที่คุณมีความรักของทางด้านไสยเวทพวกนี้ก็จะเข้ามาเองค่ะ ถ้าไม่ใช่จากทางตัวคนก็เป็นจากอีกฝ่ายหนึ่งที่มาชอบคุณ เมื่อมีเหตุให้เข้ามาแล้วคุณจะเลือกใช้มันหรือไม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง หากเลือกใช้คุณก็จะพบกับรักตามที่ได้พยากรณ์ไว้ แต่ถ้าคุณไม่มีความรัก ของแบบนี้ก็ไม่มาให้ข้องแวะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 มกราคม 2015
  13. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58
    มีเรื่องที่ต้องสะสางกับเจ้าที่ ผู้ที่รู้ตัวดีที่สุดก็คือเจ้าของที่นะคะ ไม่ทราบว่าที่ผืนนั้นที่ท่านคิดว่ากำลังมีปัญหาอยู่เป็นผืนดินในนนามของใคร ก็ต้องให้คนนั้นเป็นคนสะสางค่ะ
     
  14. dara1

    dara1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2011
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +212
    ส่งข้อมูลไปทาง พีเอ็ม แต่ตอบผ่านหน้าเพจนี้ได้ค่ะ
     
  15. รุ่งปัญญา

    รุ่งปัญญา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +7
    ที่เป็นชื่อสามีค่ะ ต้องให้สามีไปซื้อของไปถวายเจ้าที่ใช่ไหมคะ รบกวนด้วยค่ะ
     
  16. Nek_unchanok

    Nek_unchanok สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนด้วยค่ะ
    ชื่อ อัญชนก เต็งผักแว่น วันเกิด 25 กันยายน 2535 อายุ22 ย่างเข้า23ค่ะ
    ดูเรื่อง 1. ดวงทั่วไป 2.การเรียน 3.มิตรศัตรู
     
  17. diary_princess

    diary_princess สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +13
    ชื่อ ณัฐชยา พวงทอง
    เกิด 18 กุมภาพันธ์ 2536 อายุ21
    ดูดวง 1.การงาน/การเรียน 2.การเงิน 3.ความรัก
     
  18. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58

    การงาน

    ไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจเป็นของตัวเองเพราะอาจจะหมดตัวหรือโดนโกงได้ จะโดนโกงจากการทำธุรกิจด้วยกัน 2 ครั้ง หากอยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองให้ขอกับพระนารายณ์ องค์พระพิฆเณศที่มีอยู่ในครอบครองท่านไม่อาจช่วยเหลือเรื่องการงานได้ ทำงานเป็นลูกน้องเขาก็ต้องแบ่งฝักแบ่งฝ่าย เจอแต่การตลบแตลงไม่มีความจริงใจจากเพื่อนร่วมงาน มีดวงอริเป็นเพศหญิง เหมาะกับหัวหน้าที่เป็นเพศชายมากกว่า สิ่งที่เคยโดนโกงไปแล้วโอกาสได้คืนแทบเป็นไปไม่ได้ ห้ามค้ำประกันหรือเซนต์สัญญาให้ใครเพราะท่านจะโดนโกง คนที่เข้ามาทำดีด้วยเขากำลังถืออาวุธเอาไว้ข้างหลังที่พร้อมจะแทงท่านตลอดเวลา


    การเงิน

    การเงินในช่วงนี้สมควรมีสำรองเอาไว้บ้าง แม้จะหามาได้ง่ายและไม่ขัดสนก็ต้องมีเก็บเอาไว้ เป็นคนที่ได้เงิยมาแล้วจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ไม่ค่อยเหมาะสมนัก มักใช้เงินมากในช่วงตอนต้นที่ได้มาแล้วช่วงปลายเดือนจะติดขัดเล็กน้อย ดวงการเงินจะดีถ้าได้ทำงานที่ส่วนใหญ่ผู้หญิงชอบทำกัน เช่น เปิดร้านเสริมสวย เปิดร้านอาหาร ขายกาแฟ ชา เบอเกอรี่ หรืองานให้บริการ แต่ถ้าลงทุนในช่วงนี้ก็จะเข้าตัวเพราะยังไม่ถึงเวลา อยากค้าขายให้รุ่งเรื่องท่านจะต้องบูชาเจ้าที่เจ้าทางให้เหมาะสมก่อน


    ความรัก

    เนื้อคู่ในตอนต้นว่าดีแท้ที่จริงแล้วจำยุ่งยากภานหลัง จะหมดเงินเพราะแฟนหรือคู่ครองเป็นเงินก้อนจำนวนหนึ่ง เพราะได้คู่ที่ค่อนข้างใช้จ่ายมาก อยู่เป็นโสดจะดีกว่าการมีคู่ครอง แล้วจะประสบความสำเร็จ คู่ครองที่พบเจอนั้นเป็นคู่ที่เคยมีวิบากกรรมต่อกันท่านจะต้องชดใช้ให้เขา หากแอบรักคนมีเจ้าของท่านจะเจ็บปวดเปล่า ๆ รักสามเส้าจะอีรุงตุงนังจัดการให้ลงรอยไม่ได้ ช่วงแรกของการสร้างครอบครัวจะลำบากมาก แทบสิ้นเนื้อประดาตัวก็ว่าได้ ผู้ที่แต่งงานแล้วภรรยากำลังตั้งท้องหรืออยู่ในช่วงที่กำลังมีบุตร และเป็นบุตรชาย คู่ครองเป็นคนหูเบาชื่อคนง่าย มีเพียงท่านเท่านั้นที่คู่ครองมักไม่ค่อยเชื่อ พึงระวังผู้หญิงที่เข้ามาจะหวังเงินทองหรือผลประโยชน์เป็นอันดับแรก
     
  19. askusa

    askusa สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +13
    รอ คำทำนาย อาจารย์ อยู่นะครับ
     
  20. Beginners

    Beginners Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +58

    เรื่องทั่วไป

    เป็นคนมีสัมผัสพิเศษในการมองเห็นสิ่งมีชีวิตภพอื่น แต่ยังไม่ถึงเวลาที่เรียกออกมาใช้ได้ หากต้องการเอาดีทางอพิญญา แนะนำให้ท่านเลือกปฏิบัติทางเตโชกสิน ดวงต้องเหน็ดเหนื่อยอีกประมาณ 4 ปี บ่นไปตอนนี้ก็ไม่ดีขึ้นมา ความรักไม่ต้องเสาะหาถึงเวลาก็จะเข้ามาเอง ครอบครองพระใหญ่จำนวนหนึ่งซึ่งก็เหมาพสมดีกับท่าน


    การงาน

    ห้ามงานประเภทนายหน้าชายที่ดิน ขายโครงการโดยเด็ดขาด การนำบ้านเข้าธนคารในตอนนี้ไม่ค่อยจะเป็นผลดีนัก ท่านจัดวางศาลพระภูมิยังไม่ถูกต้อง จึงทำให้การงานไม่ราบรื่นหรือไม่เลื่อนขั้นซักที หากยังไม่มีศาลพระภูมิถึงเวลาแล้วที่สมควรตั้งให้ท่าน เพื่อเสริมดวงงานให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเร็ว ๆ เป็นนายคนเมื่อไหร่ จะได้ลูกน้องที่มีดวงป็นอริศัตรู


    ความรัก

    ความรักมีแต่การปิดบังซ่อนเร้นไม่จริงใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย ออกแรงลงทุนไปท่านจะช้ำใจเปล่า มีดวงชะตาได้คู่ครองที่มีตำหนิหรือเป็นหม้าย มีรักครั้งใดก็จะมีปัญหายุ่งวุ่นวายมากมายตามมา ต้องพบเจอกับความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า เป็นคนมีเสน่ห์เพศตรงข้ามมักเข้าหา หากเมื่อไหร่มีบุตรชายแล้วอายุบุตรได้ประมาณ 4 ปีท่านจะมีพร้อมทุกอย่าง
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...