New@ลูกสวาท ทาทอง จารปลายเหล็ก ปี66 วัดชายนา(สุดยอดเครื่องรางเมตตา มหาเสน่ห์)@น.54ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย punnapak, 19 มกราคม 2015.

  1. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งจัดส่งพัสดุEMSให้ อ.หมอ เรียบร้อยค้า^^

    เลขEMS EL8325 5784 3TH
    ขอบคุณมากค่ะ^^
     
  2. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 40 พระสิบทัศน์ หลวงพ่อเวก วัดศาลาหมุสี พระสิบทัศน์ที่หายากกว่าหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    สิบทัศน์หลวงพ่อเวก วัดศาลาหมูสี
    พระที่หาได้ยากยิ่งแห่งเมืองเพชร

    สร้างยุคแรกๆ ด้านหลังจะฝังเม็ดพระธาตุ จารมือ (นิยม) ข้อมูลที่ผมพยายามหามาเล่าสู่กันฟัง พอจะทราบว่าเป็นพระที่หายากมากๆ เพราะหลวงพ่อเวกสร้างไว้แจกอย่างเดียว คนที่จะได้รับพระสิบทัศน์จะต้องผ่านการทดสอบด้วยการสวดคาถาชินบัญชรให้ได้ จึงจะได้รับพระสิบทัศน์ ใครจะขอเช่าเป็นหมื่นเป็นแสนหลวงพ่อก็ไม่ให้

    คุณ ต้น สำโรง บอกว่าผู้รู้แถววัดดอนยายหอมจะบอกว่าเป็นพระสิบทัศน์ของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม รุ่นเสือผาด เพราะหลวงพ่อเงินนำมาแจกที่วัดดอนยายหอมด้วย เพราะมีคนรับพระมาจากมือหลวงพ่อเงิน (www.siamamulet.net/phpboard/qb.php?Qid=264914)

    ***หลวงพ่อเวกท่าน เป็นพระยุคก่อนปี 2500 และมรณะปี 2524 หรือ 2526 (จำไม่ได้) ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เท่าที่ได้รับฟังประสบการณ์จากคนเก่าๆที่ทันหลวงพ่อเล่าว่า ท่านเก่งมาก มีบารมี สมาธิพลังจิตเข้มขลังมาก ส่วนพระเครื่องที่หลวงพ่อเวกสร้างไม่ทราบแน่ชัดว่าสร้างปีไหน (พระสิบทัศน์สร้างก่อนปี 2500 แน่นอน) มีทั้งหมดสามพิมพ์ เป็นพิมพ์สิบทัศน์ (เป็นพิมพ์ที่หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นผู้แนะนำให้สร้างพิมพ์นี้) พิมพ์สี่เหลี่ยมสมเด็จ และพิมพ์สามเหลี่ยมนางพญา โดยเนื้อหามวลสารที่นำสร้างพระนั้น หลวงพ่อเวกจะสร้างตามตำราโบราณ ซึ่งท่านสามารถหามวลสารมาได้ครบถ้วนตามตำรา หลักๆจะเป็นแร่เยอะ เช่น เหล็กไหล แร่เจ้าน้ำเงิน แร่อุกาบาท เพชรหน้าทั่ง และอื่นๆอีกมาก ซึ่งหลวงพ่อเงินเองท่านยังหามวลสารได้ไม่ครบเท่าหลวงพ่อเวก จากคนเก่าๆเขาเล่าว่าการเดินทางไปหามวลสารของหลวงพ่อเวกจะเจอเหตุปาฎิหาร์ ยอัศจรรย์หลายอย่าง ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะไม่มีการบันทึก และหลวงพ่อนึก(เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน) จะไม่เล่าเรื่องเหล่านี้ให้ใครฟัง เพราะรับคำหลวงพ่อเวกไว้ จะมีแต่คนเก่าๆที่ทันหลวงพ่อเวกที่เล่ากันต่อๆมา

    ***เรื่อง การปลุกเสก เป็นที่แน่นอนครับว่า หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นประธานพิธีปลุกเสก (มีรูปถ่ายยืนยันปัจจุบันอยู่ที่วัด) พระไม่ได้สร้างมาที่เดียวทั้งหมด แต่จะสร้างไล่ๆกันมาประมาณสามครั้ง สร้างครั้งแรกพิมพ์พระจะชลูดฐานพระจะแคบ ครั้งสองฐานจะกว้างกว่านิดหน่อย ครั้งสามพิมพ์จะป้อมๆฐานกว้าง พิมพ์พระจะเรียบร้อยสวยกว่าสองครั้งแรก เรื่องมวลสาร เรียกได้ว่ามีพระสิบทัศน์วัดนี้องค์เดียวเหมือนมีพระชุดเบญจภาคีเนื้อผง เพราะมีมวลสารสำคัญของพระชุดเบญจภาคีอยู่ในพระสิบทัศน์องค์เดียว

    ***พระเครื่องหลวงพ่อเวกสร้างไว้แจกอย่างเดียวไม่รับเงิน คนที่ได้รับพระจึงหวงกันมาก เพราะกว่าจะได้มาต้องอดทนรอกันนาน เพราะคนที่จะได้ต้องเกิดจากนิมิตรของหลวงพ่อเวก ว่าคนนี้เหมาะสมหรือยัง ถึงเวลาจะได้ครอบครองหรือยัง

    จุดสั่งเกตุหลักๆ ในการดูพระสิบทัศน์
    1. ดูพิมพ์ทรงให้แม่น ให้ชินตา พระวัดนี้ต้องแท้ดูง่ายแบบไม่ต้องส่องละครับ
    2. พิมพ์พระต้องชัดลึก ด้านหลังต้องเรียบและมีหลุมคล้ายๆผิวพระจันทร์มากน้อยแล้วแต่องค์
    3. ผิวด้านหน้า ถ้าพระเดิมๆไม่ช้ำ จะเห็นผิวเป็นคราบตัวหนอน
    4. การฝั่งพระธาตุด้านหลัง จะค่อนข้างจม เนื้อพระจะอมพระธาตุ จำนวนเม็ดมาตรฐานคือ3เม็ด พิเศษ 5,7,9 เม็ดก็มีแต่หายากมาก
    5. หลังมีทั้งเรียบไม่จารและมีจาร เส้นเล็กคมบ้าง ใหญ่บ้าง ดูลายมือเป็นสำคัญ
    6. การตัดขอบพระจะเรียบและเรียบร้อยมาก
    7. เนื้อพระจะเป็นเนื้อผง ส่วนเนื้อดินก็มีแต่หลวงพ่อนึก(เจ้าอาวาสปัจจุบัน) ยังไม่นำมาแจก เพราะเป็นการสร้างและเผาแบบโบราณ สภาพไม่สวยงาม
    8. พระสิบทัศน์พิมพ์นี้ มีวัดอื่นนำไปสร้างด้วย จงพิจารณาให้ดีๆ และมีของปลอมระบาด เนื่องจากเป็นพระที่มีประสบการณ์ พุทธคุณครอบจักรวาล คนพื้นที่ใกล้เคียงเพชรบุรีมีความต้องการมาก จึงมีคนทำปลอมขึ้น

    แนะนำ
    ให้บูชาดีๆครับจะเจริญรุ่งเรือง ตอนนี้ของหายากมาก คนต้องการเยอะมาก
    หลวงพ่อเวกท่านเคยพูดว่า ต่อไปพระของท่านต้องแบ่งเนื้อกันใช้ (คนเก่าๆเล่ามาอีกที ลองนึกดูว่าจะหายากแค่ไหน)
    ***การเลี่ยมใช้ให้เปิดหน้าเปิดหลัง ห้ามมีกระจกหรือพลาสติกบัง วัสดุอย่างน้อยควรเป็นเงิน


    ประสบการณ์ ที่ผมเจอกับตนเองคือ เมื่อเดือนมีนาคม 2553 ภรรยาผมป่วยเป็นไข้หวัด มีอาการไอ เจ็บคอ หนาวสั่น ประมาณ 2-3 วัน ผมพาไปหาหมอโดยผมเป็นคนขับรถ ภรรยาผมอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบกว่า นั่งเบาะหน้า เมื่อถึงโรงพยาบาลรามคำแหงจึงรู้ว่า เธอเป็นไขหวัด 2009 ต้องนอนโรงพยาบาล 2 วัน 1 คืน หมอบอกว่าผมกับลูกชายมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะติดเชื้อ โดยเฉพาะลูกชายผมซึ่งเป็นหวัดอยู่ก่อนแล้วประมาณ 2 วัน ผมตกใจมาก แต่หมอให้เรากลับมาดูอาการที่บ้าน(ส่วนแม่นอนโรงพยาบาล) พอกลับมาคืนแรกลูกชายผมซึ่งเป็นหวัดอยู่ก่อนแล้วกลับมีอาการฝ่าเท้าเย็นมากๆ ผมตกใจ ต้องคอยเช็ดตัวตลอด (ตัวเด็กไม่ร้อน) ผมไม่รู้จะทำอย่างไรจึงลองนำพระสิบทัศน์หลวงพ่อเวก มาไว้ที่มือแล้วสวดคาถาชินบัญชร 1 จบ แล้วอธิษฐานขอให้ลูกชายหายป่วยจากโรคภัยต่างๆด้วย จากนั้นนำพระสิบทัศน์มาวางบนหน้าผากลูกชายที่กำลังหลับ นานประมาณ 10 วินาที จากนั้นผมก็คอยดูอาการ ปรากฎว่า ภายในระยะเวลาประมาณ 3 ชม. ผมจับที่เท้าลูกชายปรากฎว่าฝ่าเท้าลูกชายผมอุ่นเหมือนเท้าคนปกติทั่วไป ผมแปลกใจมากและดีใจด้วย เช้าวันต่อมาลูกชายผมมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ และหายเป็นปกติอีก 2 วันต่อมา ส่วนตัวผมเฝ้าดูอาการตัวเอง 15 วัน ก็ไม่พบว่าเป็นไข้หรือป่วยจนถึงปัจจุบัน ผมจึงคิดว่าช่างเป็นความบังเอิญที่อัศจรรย์มากที่เราทั้ง 2 คนไม่ติดเชื้อไข้หวัด 2009 ทั้งๆที่เราสัมผัสกับแม่ที่ติดเชื้อ
    นอกจาก นี้ ผมยังรู้สึกว่าหลังจากที่ได้แขวนพระสิบทัศน์ติดตัวไปไหนมาไหน มันทำให้การติดต่อด้านการงานหรือการเดินทางมันสะดวก คล่องตัวยังไงไม่รู้ โดยเฉพาะเมื่อก่อนเคยมีปัญหาที่เข้าใจผิดกับผู้บังคับบัญชา แต่เมื่อได้พระองค์นี้มา ผู้บังคับบัญชากลับพูดคุยกับผมดีมาก ปัญหาที่ค้างคาใจกลับผ่านไปด้วยดี ผมรู้สึกว่าหน้าที่การงานมันกำลังคล่องตัวยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก
    ขอบคุณข้อมูลจากเว็บkonrakmeed

    ***สภาพพระสวยมากค่ะ เลี่ยมพลาสติกเดิม จารมือ ฝังพระธาตุ หาได้ยากยิ่ง เป็นพระทรงคุณค่าแห่งเมืองเพชร ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร อีกทั้งประสบการณ์ที่มากมายจนกล่าวขานกันเป็นตำนาน

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพค่ะ
    จองบูชาแล้วค่ะ โดยอาจารย์หมอ ธนัชพงศ์

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2015
  3. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 41 เหรียญหลวงพ่อทองสุข ปี2500(รุ่น3)รุ่นสุดท้าย พร้อมเลี่ยมทอง สวยมากค่ะ

    ประวัติหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    หรือ พระครูพินิจสุตคุณ
    หนึ่งในสุดยอดบรมครูพระเกจิอาจารย์จากเมืองเพชร

    มีนามเดิมว่า สุข นามสกุล ดีเลิศ เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมพ.ศ. 2420 ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 9 ค่ำ ปีฉลู บิดาชื่อนายจู มารดาชื่อนางทิม กำเนิด ณ บ้านทับใต้ ตำบลหินเหล็กไฟ แขวงเมืองเพชรบุรี ในสมัยรัชกาลที่ 5 มีพี่น้องร่วมอุทรเดียวกัน 6 คน


    เมื่ออายุ 9 ปี ได้เข้าเรียนหนังสือที่วัดโพธิ์ อำเภอบ้านลาด โดยเป็นศิษย์เจ้าอาวาส หลวงพ่อก็เล่าเรียนจนอ่านออกเขียนได้ และยังได้เรียนหนังสือขอมและบาลีอีกด้วย หลวงพ่อยังรักการต่อสู้ รักในวิชาหมัดมวย กระบี่กระบอง จนต่อมาภายหลังได้มีลูกศิษย์ลูกหาในวิชาเหล่านี้หลายคน
    ต่อมา เมื่ออายุ 15 ปี ย้ายไปอยู่ที่บ้านเพลง จังหวัดราชบุรี เป็นระยะหลวงพ่อเป็นวัยรุ่น หนุ่มคนอง จึงชอบเที่ยวเตร่คบเพื่อน ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ชอบไปแสดงลิเก ละคร โขนหนัง จนขนาดเป็นครูสอนผู้อื่นได้ ครั้นเมื่อเบื่อการแสดง ลิเก ละคร ฯลฯ ก็เที่ยวเตร่ไปโดยไม่มีจุดหมาย จนไปคบพวกนักเลงอันธพาล จึงกลายเป็นนักเลงอันธพาล และในที่สุดเป็นอาชญากรสำคัญในย่านเพชรบุรี ราชบุรี และสมุทรสงคราม ต้องคอยหลบนี้อาญาบ้านเมือง ซุกซ่อนอยู่ในป่าด้วยความลำบากยากแค้น ครั้นหนึ่งหลบหนี้เข้าไปในป่าจนไม่ได้กินอาหารเลย 3 วัน ตอนนี้เองได้สำนึกตัวได้ว่าตนได้ดำเนินชีวิตผิดทางเสียแล้ว ถ้าไม่กลับตัวย่อมจะได้รับความทุกข์ทรมารทั้งกายและใจ จึงตัดสินใจเล็ดลอดเข้าอุปสมบท ซึ่งขณะนั้นมีอายุได้ 32 ปี
    หลวงพ่อบวช ครั้งนั้น ตรงกับวันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2452 ณ.วัดปราโมทย์ ตำบลโรงหวี อำเภอบางคนฑี จังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีหลวงพ่อตาด วัดบางวังทองเป็น พระอุปัชฌาย์ เมื่ออุปัชฌาย์ได้จำพรรษาอยุ่ที่วัดปราโมทย์ 4 พรรษา แล้วไปอยู่วัดแก้ว 2 พรรษา จังหวัดราชบุรี และไปอยู่วัดใหม่ 1 พรรษา ต่อจากนั้นก็ออกธุดงค์ไปกับสามเณรจันทร์ (พระครูจันทร์ ธมฺมสโร) เจ้าอาวาสวัดมฤคทายวัน) หลังจากธุดงค์ไปหลายจังหวัดแล้ว ในที่สุดก็มาถึงตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ ขณะนั้นพอดีวัดโตนดหลวงขาดสมภาร ชาวบ้านไปพบหลวงพ่อก็เกิดเลื่อมใส จึงนิมนต์ไปอยู่วัดโตนดหลวง เพื่อให้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส เมื่อ พ.ศ. 2448 หลวงพ่ออายุได้ 38 ปี


    ***หลวงพ่อได้บำเพ็ญซึ่งเป็นประโยชน์ต่อพระศาสนาและบ้านเมืองมีมากมาย เช่น บูรณะวัดโตนดหลวงเดิม ซึ่งชำรุดทรุดโทรมให้ดีขึ้น ยังมีเมตตาจิตสร้างวัดช้างแทงกระจาด วัดท่าขาม และวัดเขาลูกช้าง ในด้านการศีกษาก็ได้ช่วยสร้างอาคารเรียนให้ 3 ครั้ง ในที่สุดก็ได้สมณศักดิ์เป็น พระครูพินิจสุตคุณ


    ***คุณประสิทธ์ พ่วงพี ได้พบกับหลวงพ่อที่วัดเพรียง ซึ่งนิมนต์หลวงพ่อปลุกเสกวัตถุมงคลเพื่อหาเงินสร้างโรงเรียน เมื่อปี 2498 คุณประสิทธิไปหาหวงพ่อให้กระหม่อม พร้อมด้วยผู้สนใจอีกหลายคน เมื่อหลวงพ่อปลุกเสกเสร็จแล้ว ได้พูดกับผุ้ที่ไปชุมนุมอยู่รอบ ๆตัวหลวงพ่อว่า “อย่าเชื่อฉันให้มากนักนะ ฉันมันบ้าๆ อยู่” หลวงพ่อพูดพร้อมกับหัวเราะหึ ๆ ทำให้ทุกคนทั้งขบขันและทั้งยิ่งศัรธาในความถ่อมตนของท่าน


    ***หลวงพ่อเพียบพร้อมทั้งคุณธรรมและความรู้หลายอย่าง เช่นมีความรู้ในทางแพทย์แผนโบราณ และยังมีความขลังทางวิชาไสยาศาสตร์มาก จนมีผู้เลื่อมในนับถืออยู่ทั่วไป มีข้าราชากรชั้นผู้ใหญ่ของประเทศนับถือเป็นจำนวนมิใช่น้อย เท่าที่สืบได้ พลเอกพระยาพหลพลพยุหเสนา ได้เคยไปลงกระหม่อม พ.อ.พระยาศรีสรุสงคราม ได้ไปให้ลงกระหม่อม และนิมนต์ไปร่วมปลุกเสกแหวนมงคล 9 และพระกริ่งยอดหมุด ณ พระอุโบสถวัดราชบพิธ ร่วมกับอาจารย์คนสำคัญ ๆ รวม 18 องค์ เมื่อปี 2495 และทางกองทัพบกได้นิมนต์ไปประพรมพระพุทธมนต์ และปลุกเสกเครื่องรางของขลัง ให้แก่ทหารในคราวสงครามอินโดจีน ครั้งสุดท้ายได้นิมนต์ไปปลุกเสกพระเครื่องในงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ

    ของขลังของหลวงพ่อ
    ที่ขึ้นชื่อลือชา มีดังนี้


    1. สักยันต์ที่เหนือราวนม ทำให้คงกระพันชาตรี อาวุธมีด ปืน ฟันแทง ยิงไม่ข้า
    2. ลูกอม ปืนยิงไม่ออก คนทำร้ายไม่ถูก
    3. เหรียญรูปหลวงพ่อ ใช้ทางคงกระพัน รวมทั้งครั่งด้านหลังสำหรับรักษาพวกสัตว์มีพิษ
    4. แหวน ใช้ป้องกันอสรพิษและสัตว์ร้าย ต่างๆ
    5. ตะกรุด ตะกรุดของหลวงพ่อมีหลายชนิดด้วยกัน คือชนิดเจ็ดดอก สามกษัตริย์ ใช้ทางคงกระพันชาตรีและแคล้วคลาด ชนิดคลอดง่ายใช้ทางคลอดบุตร ชนิดสาริกา ใช้ทางเมตตามหานิยม

    ***ภาคอภิญญาของหลวงพ่อ ครั้งหนึ่ง ณ วัดท่าขาม มีคนมาขอยาต้มจากหลวงพ่อ บังเอิญยาต้มขนานนั้นต้องลงพระเจ้า 5 พระองค์ในใบมะกาด้วย แต่ใบมะกามาก ท่านจึงให้พระเณร และศิษย์ช่วยกันลง คณะศิษย์และพระเณรก็ช่วยกันลงทีละใบ ท่านรำคาญจึ่งเอ่ยว่า “ลงอย่างนี้เมื่อไรจะหมด เรียงซ้อน ๆ มาข้าลงเอง ลูกศิษย์ก็ช่วยเรียงใบมะกาซ้อน ๆ กันประมาณ 10 -20 ใบ ท่านลงใบเดียว แต่ปรากฏว่าใบล่าง ๆ ทุกใบติด นะ โม พท ธา ยะ ทั้งหมด นับว่าอัศจรรย์ยิ่งนัก

    ลูกศิษย์ที่เคยเรียนวิชาจากท่าน
    หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกงมรณะภาพแล้ว
    หลวงพ่อหวล ยติธัมโม วัดนิคมวชิราราม มรณะภาพแล้ว,

    หลวงพ่อยิด จันทสุวัณโน วัดหนองจอก มรณะภาพแล้ว,

    หลวงพ่อจันทร์ ธัมมสโร วัดมฤคทายวัน มรณะภาพแล้ว ,

    หลวงพ่อนิ่ม มังคโล วัดเขาน้อย มรณะภาพแล้ว ,

    ที่ยังมีชีวิตอยู่ หลวงพ่อแถม สิลสังวโร วัดช้างแทงกระจาด หลวงพ่อเฮง วัดห้วยทรายใต้ , พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า

    ***เหรียญนี้เป็นเหรียญรุ่น3 รุ่นสุดท้ายของหลวงพ่อทองสุข ปี2500 สภาพเหรียญสวยมากค่ะ คมชัด พร้อมเลี่ยมทอง หายากยิ่ง จากพระแจกในสมัยนั้น กลายมาเป็นตำนานเหรียญหนึ่งของจังหวัดเพชรบุรีที่มีราคาสูงในปัจจุบัน อันเนื่องจากประสบการณ์ของผู้ที่มีครอบครอง
    ***โดยเฉพาะด้านมหาอุต คงกระพัน แคล้วคลาด เป็นมหาอำนาจ มหาบารมี***


    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    (ได้รับไปแล้วไม่ชอบไม่ถูกใจคืนเงินเต็มจำนวนค้า)
    ปิดรายการค้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2015
  4. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งราคาให้คุณ ธีรเดช ทางPMแล้วค่ะ

    ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชมรายการค้า^^
     
  5. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งราคาให้คุณ วิสุทธิ์ ทางPMแล้วค่ะ^^

    ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชมรายการค้า^^
     
  6. thaicat2013

    thaicat2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    594
    ค่าพลัง:
    +1,014
    จองครับถ้ายังอยู่ รายการที่ 21 พระผงปิดทององค์ลอย หลวงพ่อวัดเขาตะเครา หายากและศักดิ์สิทธิ์มาก
     
  7. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    รับทราบการจองบูชาค้า^^

    ขอบคุณมากนะคะ^^
     
  8. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 42 ปลัดขิกไม้มะขามผูกคอวัลลภอันโด่งดัง หลวงพ่อตัด วัดชายนา ปี36

    ปลัดขิกไม้มะขามผูกคอวัลลภ อัน
    โด่งดัง สุดยอดไม้ผูกคอ หลวงพ่อตัด วัดชายนา ปี36

    ขนาดใหญ่ ความยาว 5 นิ้ว
    เส้นผ่านศูนย์กลาง 3 ซม.


    ***จารมือทั่วองค์ เป็นปลัดขิกไม้มะขามผูกคอวัลลภ ที่โด่งดังมากของหลวงพ่อตัด วัดชายนา และเป็นปลัดยุคค่อนข้างเก่าของหลวงพ่อตัด ช่วงปลายปี 35 ถึงต้นปี 36 ค่ะ


    ***ปลัดขิก ของหลวงพ่อตัด จะเน้นใช้ไม้ผูกคอ เนื่องจากมีพราย ทำให้มีความแรง(อาถรรพย์)อยู่ในตัวไม้เอง และประกอบกับวิชาอาคมของหลวงพ่อตัด ยิ่งทำให้ไม้ปลักขิกนั้นมีความเป็น
    "มหาเมตตา มหานิยม"
    เป็นอย่างมากค่ะ
    ***ได้รับการยอมรับว่าเป็นปลัดขิกที่โดดเด่นมากเรื่องค้าขาย ทำธุรกิจต่างๆ ประสบความสำเร็จมานักต่อนัก

    ***ท่านที่บูชาปลัดขิกของท่านไปทุกคนต่างยอมรับว่า นำไปบูชาแล้วทำให้ค้าขายดีมาก จนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วประเทศ ปัจจุบันนับว่าหาบูชาได้ยากยิ่งค่ะ

    ***ปลัดขิกไม้มะขามผูกคอวัลลภองค์นี้ ขนาดใหญ่ สภาพสวยตามรูปทุกประการ และหายากมากๆค่ะ เนื่องด้วยประสบการณ์ของไม้ผูกคอ โดยเฉพาะเป็นไม้มะขามผูกคอวัลลภ ซึ่งถือว่าเฮี้ยนมากๆ

    ***ท่านที่ต้องการเน้นเรื่องค้าขายดี แนะนำมากๆค่ะ ประสบการณ์มากจนพูดไม่หมดเลยทีเดียว ในส่วนของคนใกล้ชิดที่เปิดร้านอาหารเล่าให้ฟังว่า เมื่อสมัยก่อนค้าขายไม่ดีเลย แต่พอได้ไม้ปลัดขิกของหลวงพ่อตัดมา ขายดีมาก ขายหมดทุกวัน

    รับประกันพระแท้และความศักดิ์สิทธิ์ตลอดชีพค้า
    จองบูชาแล้วค่ะ โดยอาจารย์หมอ ธนัชพงศ์^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2015
  9. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    จองบูชาแล้วค่ะ โดยอาจารย์หมอ ธนัชพงศ์

    ขอบพระคุณมากค่ะ
     
  10. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 43 พระสิบทัศน์พิมพ์สามเหลี่ยมนางพญา หพ.เวก วัดศาลาหมูสี หลังจาร หนึ่งในพระทรงคุณค่าเมืองเพชร

    พระสิบทัศน์พิมพ์นางพญา หลวงพ่อเวก วัดศาลาหมูสี
    หนึ่งในพระที่ทรงคุณค่าของเมืองเพชร

    ***จากพระแจก กลายมาเป็นพระที่มีผู้ต้องการหามาบูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ***หลวงพ่อเวกท่าน เป็นพระยุคก่อนปี 2500 และมรณะปี 2524 หรือ 2526 (จำไม่ได้) ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เท่าที่ได้รับฟังประสบการณ์จากคนเก่าๆที่ทันหลวงพ่อเล่าว่า ท่านเก่งมาก มีบารมี สมาธิพลังจิตเข้มขลังมาก ส่วนพระเครื่องที่หลวงพ่อเวกสร้างไม่ทราบแน่ชัดว่าสร้างปีไหน (พระสิบทัศน์สร้างก่อนปี 2500 แน่นอน) มีทั้งหมดสามพิมพ์ เป็นพิมพ์สิบทัศน์ (เป็นพิมพ์ที่หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นผู้แนะนำให้สร้างพิมพ์นี้) พิมพ์สี่เหลี่ยมสมเด็จ และ
    พิมพ์สามเหลี่ยมนางพญา


    ***โดยเนื้อหามวลสารที่นำสร้างพระนั้น หลวงพ่อเวกจะสร้างตามตำราโบราณ ซึ่งท่านสามารถหามวลสารมาได้ครบถ้วนตามตำรา หลักๆจะเป็นแร่เยอะ เช่น เหล็กไหล แร่เจ้าน้ำเงิน แร่อุกาบาท เพชรหน้าทั่ง และอื่นๆอีกมาก ซึ่งหลวงพ่อเงินเองท่านยังหามวลสารได้ไม่ครบเท่าหลวงพ่อเวก จากคนเก่าๆเขาเล่าว่าการเดินทางไปหามวลสารของหลวงพ่อเวกจะเจอเหตุปาฎิหาร์ ยอัศจรรย์หลายอย่าง ซึ่งเรื่องเหล่านี้จะไม่มีการบันทึก และหลวงพ่อนึก(เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน) จะไม่เล่าเรื่องเหล่านี้ให้ใครฟัง เพราะรับคำหลวงพ่อเวกไว้ จะมีแต่คนเก่าๆที่ทันหลวงพ่อเวกที่เล่ากันต่อๆมา

    ***เรื่องการปลุกเสก เป็นที่แน่นอนครับว่า หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นประธานพิธีปลุกเสก (มี รูปถ่ายยืนยันปัจจุบันอยู่ที่วัด)

    ***พระเครื่องหลวงพ่อเวกสร้างไว้แจกอย่างเดียวไม่รับเงิน คนที่ได้รับพระจึงหวงกันมาก เพราะกว่าจะได้มาต้องอดทนรอกันนาน เพราะคนที่จะได้ต้องเกิดจากนิมิตรของหลวงพ่อเวก ว่าคนนี้เหมาะสมหรือยัง ถึงเวลาจะได้ครอบครองหรือยัง


    แนะนำ
    ให้บูชาดีๆครับจะเจริญรุ่งเรือง ตอนนี้ของหายากมาก คนต้องการเยอะมาก
    หลวงพ่อเวกท่านเคยพูดว่า ต่อไปพระของท่านต้องแบ่งเนื้อกันใช้ (คนเก่าๆเล่ามาอีกที ลองนึกดูว่าจะหายากแค่ไหน)


    ขอบคุณข้อมูลจากเว็บkonrakmeed

    ***องค์นี้เป็นพิมพ์สามเหลี่ยมนางพญาค่ะ หลังมีรอยจาร สภาพพระสวย สมบูรณ์มากค่ะ หาได้ยากยิ่ง เป็นพระทรงคุณค่าองค์หนึ่งแห่งเมืองเพชร อีกทั้งประสบการณ์ที่มากมายจนกล่าวขานกันเป็นตำนาน

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพค่ะ
    บูชาแล้วค้า โดยคุณ season007^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กรกฎาคม 2015
  11. tanakorn_n

    tanakorn_n เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +849
    ขอทราบค่าบูชาครับ
     
  12. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งราคาให้ทุกๆท่าน ทางPMแล้วนะคะ

    ขอบพระคุณมากๆค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมชมรายการนะคะ^^
     
  13. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งจัดส่งพัสดุEMSให้ อ.ธนัชพงศ์ เรียบร้อยค้า^^

    เลขEMS EL7039 6970 8TH
    ขอบคุณมากค้า^^
     
  14. narrong

    narrong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +606
    ขอทราบราคาพิมพ์นางพญา หลวงพ่อเวก ด้วยครับ
     
  15. kawpunt

    kawpunt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,276
    ค่าพลัง:
    +3,086
    ขอราคาเหรียญหลวงพ่อทองสุขครับ
     
  16. เมืองตานี

    เมืองตานี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    643
    ค่าพลัง:
    +1,297
    ขอทราบราคาบูชาด้วยครับ
     
  17. thaicat2013

    thaicat2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    594
    ค่าพลัง:
    +1,014
    โอนเงินแล้วครับเมื่อ 20/07/15 เวลา 19.15 น. จำนวน 550 บาท ส่งของที่
    นายสมชาย รอดนุช 78/2 หมู่ 8 ถนนพระประโทน-บ้านแพ้ว ต.ดอนยายหอม
    อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
     
  18. เอ๋เชียงใหม่

    เอ๋เชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    843
    ค่าพลัง:
    +1,791
    ขอทราบราคาพิมพ์สามเหลี่ยมหลวงพ่อเวกครับ
     
  19. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งจัดส่งพัสดุEMSให้ คุณสมชาย เรียบร้อยค้า^^

    เลขEMS EN5601 3774 7TH
    ขอบคุณมากค้า^^
     
  20. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +699
    บูชาแล้วค้า โดยคุณ season007^^

    ขอบคุณมากค่ะ
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...