ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ขอรับบริจาคเลือดด่วน ! ต่อชีวิต นศ.ขยัน-เรียนดี หลังถูกแท็กซี่ชนเจ็บสาหัส

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย วิญญาณนิพพาน, 16 พฤษภาคม 2018.

  1. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,244
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,001
    16-05-18-254.jpg

    ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคเลือดด่วน หลังนักศึกษาขยันเรียนดีประสบอุบัติเหตุถูกรถชนอาการบาดเจ็บสาหัส สมองบวม

    วันนี้ (16 พ.ค. 2561) เพจ นิเทศศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ได้มีการโพสต์ข้อความขอรับบริจาคเลือดด่วน เพื่อช่วยต่อชีวิตให้กับนักศึกษารายหนึ่ง หลังประสบอุบัติเหตุถูกแท็กซี่ชนได้รับบาดเจ็บขณะไปหาซื้อของมาขายเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน โดยเพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า นิเทศศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

    เปิดรับบริจาคด่วน ! เมื่อคืนที่ผ่านมา นายกุลชาติ จัดกระบวนพล นักศึกษาหลักสูตรสื่อดิจิทัลและการสร้างสรรค์ (วิทยุโทรทัศน์) คณะนิเทศศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ชั้นปีที่ 4 ซึ่งเป็นนักศึกษานิสัยดี ขยันทำงานหาเลี้ยงตนเองได้เกิดอุบัติเหตุถูกรถแท็กซี่ชนขณะกำลังไปซื้อของมาขาย

    ตอนนี้อาการบาดเจ็บสาหัส สมองบวม อยู่ ICU ที่ รพ.ชลประทาน โดยนักศึกษาสามารถเบิกได้เพียงเงินชดเชย จาก พรบ.ประกันภัยรถ จำนวน 30,000 บาทและ เงินประกันอุบัติเหตุมหาวิทยาลัย 50,000 บาท ทางมหาวิทยาลัยได้นำเงินจากโครงการเพื่อนช่วยเพื่อน สายงานกิจการนักศึกษา ช่วยเหลือจ่ายไปให้ก่อน 10,000 บาทด้วยแล้ว แต่เนื่องจากอาการนักศึกษาหนักมาก ทางครอบครัวไม่มีเงินสำรอง และแพทย์คาดว่าต้องรักษาตัวอีกนาน

    จึงขอระดมเงิน เปิดรับเงินบริจาค จากชาวธุรกิจบัณฑิตย์และผู้ที่มีจิตเมตตา สามารถโอนเงินไปที่เลขบัญชีของคุณแม่นักศึกษาโดยตรงได้เลยที่บัญชี **** ธนาคารกสิกรไทย เลขบัญชี 0052966787 **** ชื่อ ณัฎฐินี เลอศักดิ์พงษา (คุณแม่น้องที่สวมเสื้อสีเขียวในภาพ)

    ขออนุโมทนาในความเมตตาของทุกท่านในการช่วยเหลือน้องนักศึกษาในครั้งนี้ด้วย

    https://news.mthai.com/social-news/...ampaign=home-highlight-news&utm_medium=news-4
     

แชร์หน้านี้

Loading...