ยาแคปซูล สกาโน ว่านหรือรากปลาไหลเผือก ซ่ิอมแซมระบบประสาท เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย ิBUTMAN, 8 พฤษภาคม 2018.

  1. ิBUTMAN

    ิBUTMAN สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +2
    b45276f613dfa3432580f796a0f6a3cb.jpg
    ยาแคปซูล สกาโน ว่านหรือรากปลาไหลเผือก
    ยาโบราณ เลขทะเบียน K-28/48 ฆท.1921/2549

    ว่าน หรือรากปลาไหลเผือก “ปลาไหลเผือก” เนื่องจากรากของสมุนไพรชนิดนี้มีลักษณะเหมือนปลาไหลเผือก คือมีสีขาวยาวๆ เหมือนปลาไหลเผือกและยังมีรากเดียว บางครั้งจึงมีคนเรียกว่า พญารากเดียว ซึ่งทางอีสานเรียก เอี่ยน ด่อน (ภาษาอีสานเรียกปลาไหลว่า เอี่ยน ส่วนด่อนภาษาอีสานหมายถึง เผือก) คนอีสานบางท้องที่เรียกปลาไหลเผือกว่า หยิกบ่ถอง

    ส่วนรากปลาไหลเผือกถ้ามีอายุหลายปี จะมีความยาวมาก บางครั้งยาวมากกว่าความสูงของคนเสียอีก จนทำให้บางท้องที่เรียกปลาไหลเผือกว่า ตรึงบาดาล ปลาไหลเผือกเป็นไม้พุ่มขนาดกลาง มีลำต้นสีแดง ในป่าดงดิบจะสูงประมาณ ๖-๑๕ เมตร แต่ในป่าเต็งรังสูงประมาณ ๑-๓ เมตร ไม่แตกกิ่งก้านทางด้านข้าง จะมีใบอยู่ตรงส่วนยอดของลำต้น ใบยาวประมาณ ๑ เมตร ใบนี้ประกอบด้วยใบย่อยจำนวนมาก ใบย่อยมีขนและรูปร่างเรียวแหลมหรือรูปไข่ ปลายเรียวแหลม ดอกสีแดงยาว ๑๐-๑๕ มิลลิเมตร มีทั้งดอกตัวผู้และดอกตัวเมียออกรวมกันเป็นช่อใหญ่ ดอกยาวขนาดใกล้เคียงกับความยาวของใบ ผลสีน้ำตาล รูปร่างคล้ายรูปไข่ ขนาดกว้าง ๕-๑๒ มิลลิเมตร ยาว ๑๐-๑๗ มิลลิเมตร ยาแผนโบราณ ยาแคปซูล สกาโน

    ว่านหรือรากปลาไหลเผือก เป็นสมุนไพรพื้นเมือง ว่านหรือรากปลาไหลเผือก (Tongkat Ali ในทางวิทยาศาสตร์เป็นที่รู้จักในชื่อ Eurycoma Longifolia Jack) เป็นยาแผนโบราณเพื่อการบำบัดโรคโดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคไขข้ออักเสบ (arthritis) โดยทั่วไปเชื่อกันว่า ว่านหรือรากปลาไหลเผือก (Tongkat Ali) ช่วยบำรุงสุขภาพ ความแข็งแรงและความกระปรี้กระเปร่า

    ส่วนประกอบ: ว่านหรือรากปลาไหลเผือก (Tongkat Ali, Eurycoma Longifolia Jack): 285 มิลลิกรัม แคลอรี: 0.67 สรรพคุณโดยรวม ช่วยคลายพิษร้อน ถอนพิษไข้ เสริมการออกฤทธิ์ทางยาเมื่อรับประทานร่วมกับเห็ดหลินจือรากและดอก ลดการเกิดปฏิกิริยาอาการของโรค คลายเส้นเอ็น ฟื้นฟูไขข้อเสื่อม บำรุงเลือด บำรุงไต

    รายละเอียดการออกฤทธิ์ทางยา: ยาแคปซูล สกาโน ว่านหรือรากปลาไหลเผือก เพิ่มพลังงานและความแข็งแรงของร่างกาย ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ซ่อมแซมระบบประสาท เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค ฟื้นฟูความอยากอาหารและระบบการย่อยอาหาร คำแนะนำในการรับประทาน: ผู้ใหญ่ 2 แคปซูล 2 ครั้งต่อวัน เก็บรักษาให้ห่างจากเด็ก

    ขนาดบรรจุ: 60 แคปซูล/กระปุก
    ราคาขาย: 1,105 บาท

    สนใจสั่งซื้อสินค้า
    TEL : 094-6902210
    Line id : anuchar12345
    email : aommy-@hotmail.com

    สนใจเข้าชมสินค้าคลิ๊กที่นี่เลย http://heaitycare.myreadyweb.com/
     

แชร์หน้านี้

Loading...