รวมพลคนสัมผัสญาณ"เจ้าแม่กวนอิม" 觀世音菩薩 結緣

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย horasarn, 1 ตุลาคม 2007.

  1. mimi_mine

    mimi_mine สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +7
    ส่วนตัวแล้วนับถือแม่กวนอิมมากๆค่ะ
    ตั้งแต่เกิดได้กลิ่นเนื้อสัตว์ไม่ได้เลยค่ะ โตมาถึงจะพอกินเนื้ออื่นได้บ้าง แต่เนื้อวัวได้กลิ่นไม่ได้เลยจะอาเจียนตลอดจนตอนนี้จบป.ตรีก็ยังเหม็น แถมตอนเกิดแม่บอกว่ามีปานแดงตรงกลางระหว่างคิ้มทั้งสองข้าง แต่ตอนนี้ปานจะออกมาให้เห็นบ้างบางครั้งก็หายไป แม่เล่าให้ฟังว่าตอนเด็กๆเคยร้องไห้บอกว่าจะกลับไปอยู่กับเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งตอนนั้นเด็กมาก หนูยังจำไม่ได้เลย
    พอโตมามีพระทักแม่ว่าให้ยกหนู่ให้พระพุทธรูปองค์ใหญ่ๆ เพราะบุญแม่เลี้ยงหนูไม่ได้
    หลังจบป.ตรี เรื่องถึงเกิด แม่กวนอิมมาผ่านหนู แม่บอกว่าแม่เป็นปางพันมือ และถึงเวลาแล้วที่หนูจะต้องช่วยมนุษย์ เพราะแม่กวนอิมบอกว่าให้หนูมาเกิด มาเรียนรู้ชีวิตมนุษย์ แต่แม่กวนอิมจะไม่ผ่านร่างหนูบ่อย แม่บอกว่ามนุษย์พูดไม่ดีถึงท่าน บาปก็จะอยู่ที่มนุษย์ที่พูด แม่กวนอิมจึงใช้วิธีให้หนูสื่อแทนโดยรู้เห็น อดีต อนาคต ของมนุษย์ จิตของมนุษย์ โดยที่แม่ไม่ต้องมาผ่าน
    แลกๆก็งงและลองกับตัวเอง จนมีหลายๆเรื่องที่ทำให้ต้องเชื่อว่าเป็นแม่กวนอิมจิงๆ
    ตอนนี้หนูเริ่มช่วยมนุษย์แล้ว ส่วนใหญ่ๆแม่กวนอิมจะให้มนุษย์ปฏิบัติ สวดมนต์ เป็นวิธีแม่กวนอิมเรียกว่า เปิดทางสว่างให้ ค่ะ
    หนูไม่เคยเรียกเก็บเงินสักบาท เพราะถือว่าหนูช่วยแม่กวนอิมในการดับทุกข์ของมนุษย์
    แม่กวนอิมบอกว่าหนูเป็นลูกของแม่มาเกิด
    ตอนนี้แม่กวนอิมเปิดให้ จนหนูสามารถรู้เห็น ได้ว่าใครมีอะไร มีเทพ หรือมีวิญญานอยู่ที่ตัว หรือแกล้งองค์ลงมาหลอกหรือไม่ โดยที่ไม่ต้องทรง เพราะแม่บอกไว้ว่า ต้องรู้ ห็น ให้หมด ถึงจะช่วยเหลือคนอื่นได้ค่ะ


    เห็นพวกพี่ๆเล่าเรื่องที่สัมผัสกันกับแม่ได้หนูก็รู้สึกดีใจที่มีคนหมือนหนูค่ะ
     
  2. phudit999

    phudit999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,471
    ค่าพลัง:
    +2,396
    เจ้าแม่นั้นคือเหล่าแอบอ้าง
    หากจะเรียก ก่ เรียกว่า องค์ นำหน้า ก่ พอ
     
  3. rukmac

    rukmac เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +377
    ผมนับถือบูชาพระแม่กวนอิมเช่นกันครับ ทานมังสวิรัตน์เพื่อบูชาท่านไปตลอดครับ
     
  4. tsukino2012

    tsukino2012 หยุดจึงพบ สงบจึงเกิด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    1,311
    ค่าพลัง:
    +3,090
    ผมก็มีองค์ท่านนะ แต่ติดต่อไม่ได้ สงใสเครือข่ายไม่ค่อยดี รอ ๔ จีมาก่อน
     
  5. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    นำโม กวนซือ อิมฝ่อสักๆๆ
     
  6. นางละเวง555

    นางละเวง555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2018
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +41
    ก่อนนอนระลึกถึงองค์ท่าน..พระแม่กวนอิม..สวดมนต์ของท่าน..แล้วก็ฝันแปลก..แปลกมาก..ฝันว่าพระแม่พา..เหาะลอยไป..เรื่อยๆจนไปเจอกลุ่มหมาหมู่..อยู่ดีๆก็ลงไปอยู่ตรงกลางพอดิบพอดี..มันก็เข้ามาล้อมวงรอบตัว..เห่าขู่กรรโชกน่ากลัวมาก.ทำท่าจะกระโดดกัด..งานนี้ทำงัยดี..ก็ลองนึกถึงคำสวดบูชาพระแม่..คือ.นำโม ไต๋ซื้อ.ไตปุย.กิ่วโกวกิ่วหลั่ง..กวงไตเล่งก้ำ..กวงสี่อิมผู่สัก..แล้วชี้ไปที่หมาโหด..มันค่อยๆหายไปทีละตัวที่ละตัว..แต่มีอยู่ตัวนึง..มันดื้อมากสวดแล้วชี้นิ้วไปทีี่มันมันก็ไม่กลัว..มันจะกระโดดกัดท่าเดียวต้องระลึกถึงแม่กวนอิม..ให้ช่วยลูกด้วย..มันจึงหายไป..แต่แปลกไม่เห็นองค์ท่านนะแค่รู้สึกว่ามีท่านอยู่ใกล้ๆในฝัน..และพอหมาไปแล้วเราก็ก้มกราบพระองค์ท่าน..คุกเข่ากราบลงบนดิน..ขอบคุณที่ท่านช่วย..และขอให้ช่วยพาไปให้พ้นจากตรงนี้..แล้วเราก็เริ่มลอยเหาะต่อไป..ลอยอยู่สูงประมาณยอดตึก..อาคารบ้านเรือนสวยมาก..ไม่แน่ว่าประเทศไทยหรือปล่าว..หลังจากเราเดินลงชมตึกได้หน่อยนึง..ก็ลอยไปต่ออีก..เหมือนท่านพาไป..ในขณะที่ลอยอยู่นั่นก็ขอท่าน..อธิฐานขอท่านไปเที่ยววิมาณ..คืออยากไปเที่ยวสวรรค์..และถึงแม้จะลุยนำ้ลุยไฟ..หรือลุยโคลนลูกก็ยอม..(ช่างคิดไปได้..เห้อ..งง)..สักพัก..เหมือนหลับตาพริ้มอยู่..เหมือนจะได้ยินลมหายใจของตัวเอง..เสียงดัง..บุ๋งบุํงๆ..ลืมตาขึ้นมา..ตายแล้วเราอยู่ใต้น้ำหรือนี่..เรารีบโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ..เป็นน้ำทะเลแสนสวยสีน้ำเงินเข้ม..เป็นคล้ายๆทะเลสาบสวยมาก..สีน้ำเงินเข้มเชียว..คิดในใจพระแม่..พานูํมาทำไรในนี้เนี่ย!!..และพอสักพักนึง..ก็มีคนว่ายน้ำมาอุตลุต..อ้าวเรานึกว่าเราลอยเคว้งคว้างอยู่คนเดียวเสียอีกที่ไหนได้..โผล่ว่ายกันมาเป็นสิบ!!แถมว่ายชนเราด้วย..ประมาณว่าเราเกะกะเสียเต็มประดา..ว่ายชนเราต้องดำน้ำ้หนี..หนีแล้วหนีอีก..ดำน้ำแล้ว..ดำน้ำอีก..หลบแล้วหลบอีก..เกือบถูกชน.อะไรกันเนี่ย!!แทนที่จะได้ว่ายน้ำชมทะเลสีน้ำเงินแสนสวย..กลับกลายเป็นว่าคนโน้นชนที..คนนี้ชนที..เหนื่อยเหลือเกิน..พอสังเกตดูดีๆ..ก็จะเห็นบางคนจะรีบไปช่วยคน..บางคนก็ช่วยคนจมน้ำคืออุ้มร่างคนไปด้วยว่ายผ่านหัวเราไป.ด้วยความรีบเร่ง.เราคงจะเกะกะ..ขวางทางเสียจริงเรางง..ไปหมด..พระแม่กำลังจะบอกอะไร..หนอ..ว่ายไปหนาวก็หนาว..ก้มดูตัวเอง..นี่เรากระโจมอกหรือนี่..ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย(เปลี่ยนให้นู๋เสร็จสัพ)..ใจก็คิดอยากขึ้นฝั่งแล้ว..ค่อยเล่าต่อ..
     

แชร์หน้านี้

Loading...