รอบที่ ๘๔ หลายหลวงพ่อ เหนือ ใต้ อีสาน ภาคกลาง พระครูมานิตย์

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. nuntakasan

    nuntakasan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +223
    รายการที่2. รับสิงห์ตัวบนสุดค่ะพี่พี
     
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    มีคนรับไปก่อนหน้านิดเดียวครับ ขนาดพอๆกันครับ
     
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    จะแจกรูปถ่ายรุ่นลูกแก้ววิเศษไปกับสิงห์ครับ เผื่อเอาไปแปะกาวเลี่ยมห้อยคอ

    27712.jpg
     
  4. nuntakasan

    nuntakasan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +223
    ของฟรีดีที่สุด.
    ขอรับเป็นตัวล่างสุดซ้ายมือค่ะพี่
     
  5. จักร เจริญ

    จักร เจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +821
    สวัสดีครับ
    ปิดรายการที่ 1 ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  6. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    ปิดรายการที่2 สิงห์2ตนครับ
     
  7. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    ปิดรายการที่ 7 ครับพี่
     
  8. สิริพงษ์

    สิริพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2017
    โพสต์:
    308
    ค่าพลัง:
    +321
    จองครับ
     
  9. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,121
    ค่าพลัง:
    +22,228
    รายการที่ 1 เต่าผง มีอีกไหมครับ
     
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    จัดไป ของมีน้อย เด๊๋ยวกั้กไว้รอบหน้าอีก ครั้งน่ะครับ
     
  11. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๘ รูปหล่อโบราณ หลวงปู่เล็ก รุ่นเจรฺิญสุข ........... ๓๕๐๐ จองแล้ว

    องค์บอกตามตรง หยิบผิด เพราะสวยมาก โค็ดเฮง ราคาเดิม ยุคโควิด

    องค์นี้ไม่กลับดำแต่ออกสีนาคเลยไม่ใช่ทองแดง พระรุ่นนี้ผสมเนื้อดีมาก เนื้อชนวนดีๆ เพียบ ทอง เงิน นวโลหะ เนื้อดีกว่าพระกริ่งหลายสำนักอีก ปกติเนื้อจะกลับดำที่เห็นมา
    ตอก โค็ด เฮงกับ เฒาะ หยิบผิด ว่าโค็ดเฮงจะเก็บไว้ทีหลังๆเพราะหายากกว่าเขา แต่หยิบมาแล้วถือว่าผีผลัก
    โค็ดทำลายหมดแล้ว หลวงปู่เล็กปลุกเสกเดี่ยว ๔๖ วัน
    อาราธนาลงทุกวิชากำกับไว้ไม่ให้สูญหาย โดยเฉพาะวิชานิ้วเพชรอันพิศดาร อุดผงและเกศาให้อีกด้วย

    ..........................................................


    ใหม่.jpg IMG_3948 (2).JPG IMG_3949 (2).JPG
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๙ พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู เนื้อเงิน รุ่นแรก ๒๕๐๐ บาท

    ศักดิ์ศรีรุ่นแรก และเนื้อเงิน

    ไปกราบ หลวงพ่อสุโขทัยไตรมิตร ไปกราบท่านเจ้าคุณ รับกับมือ ยุคนั้น หลวงปู่พระครูบุญศรีพึ่งล่ะสังขารไป

    ท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรฯ ปี 2545 รุ่นแรก พิมพ์ใบมะขามเข้าพิธีสองวาระ 2545 -2548

    วัตถุมงคล เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพมหานคร เมตตามหานิยม โชคลาภ และ ความก้าวหน้า เสริมดวงชะตา ประสบการณ์ดีมากมาก คนไทยและชาวต่างชาติ ให้ความนับถือเป็นอย่างมาก

    เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับบนพระราหู รุ่นแรก เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพมหานคร ปี 2545

    ด้านหน้าประกอบด้วย พระนารายณ์ทรงครุฑ เป็นมหาอำนาจ ประทับพระราหู ที่แปรเปลี่ยนกลับร้ายกลายเป็นดี ด้วยมีอำนาจแห่งพระนารายณ์ สยบกำลังร้ายของพระราหูช่วยเกื้อหนุนดวงชะตาชีวิต ด้านหลัง ประกอบด้วย ดวงเมืองกรุงเทพมหานครอยู่ด้านบน ด้านล่างซ้ายขวา คือ ยันต์จันทรประภา และสุริยประภา หรือ สุริยัน-จันทรา ซึ่งเป็นยอดแห่งพญายันต์ที่ให้คุณทางด้านโชคลาภ

    เหรียญรุ่นนี้สร้างตามตำราโบราณ ซึ่งได้มีการสร้างขึ้นในสถานที่สำคัญของบ้านเมืองหลายแห่งในอดีตดังเช่น หน้าบันพระอุโบสถ วัดหน้าพระเมรุ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ และมิถูกข้าศึกเผาทำลาย ด้วยเชื่อกันว่าเป็นด้วยฤทธิ์อำนาจแห่งพระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับพระราหูซึ่งประดิษฐานอยู่ที่หน้าบัน ในทางโหราศาสตร์ ที่ได้กล่าวถึงตำนานเทวดานพเคราะห์ได้รจนา ให้ความหมายเชิงปรัชญา กล่าวว่า พระราหูนั้นมีฤทธิ์มากเป็นอมตะไม่มีวันตาย แต่ต้องพ่ายแพ้และเกรงกลัวต่ออำนาจแห่งพระนารายณ์ ผู้ทรงใช้จักรตัดตัวของพระราหูจนขาดสองท่อน

    ดังนั้น พระราหูจึงเกรงกลัวอำนาจแห่งพระนารายณ์ ตำราโหรศาสตร์ ได้กล่าวอีกว่า พระราหูมีอิทธิพลต่อดวงชะตาชีวิตมนุษย์ทุกคน ราหูมีทั้งให้คุณและให้โทษ หากราหูให้คุณ อาจทำให้บุคคลนั้น ร่ำรวย เงินทองมีอำนาจและเป็นใหญ่ หากราหูให้โทษหรือไม่ถูกโฉลกกับดวงชะตาแล้ว อาจประสบพบกับความลำบากยากเข็ญ ประสบปัญหาต่างๆ อย่างคาดไม่ถึง แม้กระทั่งชีวิต และราหูนี้ให้คุณให้โทษเร็วและแรงฉับพลันทันที ในดวงชะตาชีวิตของทุกคน หลีกหนีราหูไม่พ้น เพราะว่าราหูจะโคจรเปลี่ยนราศีทุกปีครึ่ง

    พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหูจึงมีเหตุที่มา ต้องตรงตามคัมภีร์กาลจักรศาสตร์ เพื่อสยบอำนาจร้ายของพระราหูมิให้มากระทบ แก่ดวงชะตาชีวิต ผ่อนหนักเป็นเบา บรรเทาโทษร้ายตามหลักของโหราศาสตร์ นับเป็นครั้งแรก รุ่นแรกที่ได้มีการออกแบบสร้างมงคลวัตถุด้วยรูปแบบตามหลักโหราศาสตร์ เพื่อแก้ไขอำนาจร้ายแห่งดวงดาว คือ พระราหูและพระเสาร์ มีการประกอบพิธีมังคลาภิเษกด้วยอำนาจแห่งพระพุทธมนต์ พระปริตร คาถามหาราช มีการบวงสรวงเทวดานพเคราะห์ตามพิธีกรรมโบราณ
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกร่วมกับพิธีมังคลาภิเษก วัดไตรมิตรวิทยาราม วันที่ 20-21 เมษายน พ.ศ. 2545
    วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2544 พิธีบวงสรวง ณ วิหารหลวงวัดป่าเลยไลย์ จ.สุพรรณบุรี
    วันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2545 พิธีเทวาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดไตรมิตร โดยพระคณาจารย์พระเกจิอาจารย์ 108 รูป

    พระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู มีพุทธานุภาพ ธัมมานุภาพ สังฆานุภาพ เสริมดวงชะตาบารมี เพิ่มพูน ทรัพย์สินเงินทอง ความสุขความสบาย มั่งมีศรีสุข ลาภผลพูนทวี ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีตลอดกาล พร้อมทั้งขจัดปัดเป่าสิ่งที่เป็นอัปมงคล ป้องกันเสนียดจัญไร ป้องกันภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยพิบัตินานัปการ

    พระราหูอันเป็นพระเคราะห์เทวราชคู่มิตรแห่งพระเสาร์ คอยส่งเสริมซึ่งกันและกัน พระราหูจะคอยจับกินสิ่งไม่ดีทั้งปวงและเป็นที่ยำเกรงแก่หมู่มารทั้งหลายไม่ ให้กล้ำกรายแต่ทว่า ให้โชคลาภทรัพย์สินเงินทอง
    ความเป็นมาพระนารายณ์ทรงครุฑพระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู

    พระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร )
    การกำเนิดของพระราหูนั้น มีอยู่สองตำนาน ตามตำรับของอินเดีย อันเป็นตำนานเก่าแก่ ได้กล่า วไว้ว่า พระศิวะมหาเทพ ทรงเป็นผู้สร้างทั้งโลก ทั้งจักรราศี และปวงเทพทั้งหลาย รวมถึงเทพนพเคราะห์ทั้งเก้าพระองค์ด้วย พระราหูท่านก็เป็น "เทพ" องค์หนึ่งในเก้าองค์นั้น ตอนพระศิวะมหาเทพสร้างท่านขึ้นมาจากหัวผีโขมด 12 หัวนั้น พระองค์เล็งเห็นว่า "ยักษ์" ผู้ดูแลด่านสวรรค์ขึ้นกลางนั้นได้หมั่นกราบไหว้บูชารำลึกถึงพระองค์อยู่มิ ได้ขาด จนพระองค์ทรงประธานให้ยักษ์ทั้งปวงเสมอมา จนเป็นที่ยอมรับทั้งสามโลกว่า ยักษ์อยู่ในความคุ้มครองดูแลของพระองค์ เมื่อทรงสร้างเทพให้มีหน้าที่ดูแลจักรราศีทั้งสิบสองนักษัตรนั้น แต่ละองค์ล้วนหล่อเหลารูปร่างสะโอดสะองค์ทั้งสิ้น ไม่มีเค้าโครงของยักษ์ที่ได้ชื่อว่าเป็นเด็กของพระองค์เลยแม้สักองค์เดียว ด้วยทรงมีพระเมตตาเกรงว่าบรรดาเหล่ายักษ์จะน้อยใจ เพราะไม่มีเอกลักษณ์ของยักษ์ในจักรราศีกับเขามั่งเลย จึงตัดสินพระทัยปั้นหัวผีโขมดทั้ง 12 ให้เป็นเอกลักษณ์ของยักษ์สักหนึ่งองค์ ก็ไม่รู้สว่าเป็นบุญหรือกรรมของพระราหูกันแน่ เพราะยักษ์มีเรือนกายสูงใหญ่กว่าเทวดาหลายเท่านัก หัวโขมดทั้ง 12 ที่ตากแห้งแล้วโขลกจนเป็นผงประพรมด้วยน้ำอมฤตที่ทรงสร้างขึ้นเอง เพื่อให้เทพที่สร้างเป็นอมตะ คือ ไม่เจ็บป่วย ไม่ชราภาพ ไม่มีการจุติ (ตาย) เหมือนเทวดาและนางฟ้าอื่นๆ มีใครเคยได้ยินว่า เทพนพเคราะห์องค์ไหน ลาป่วย เกษียณอายุ แล้วก็ถึงแก่อนิจกรรมมั่งไหมล่ะ? เพราะเทพนพเคราะห์ทุกพระองค์ล้วนผ่านการประพรมน้ำอมฤตที่พระศิวะมหาเทพทรง ปลุกเสกขึ้นมาด้วยพระองค์เองทั้งสิ้น ขนาดพระอาทิตย์ถูกระอังคารสับด้วยพระขรรค์จนเศียรแบะเป็นเสี่ยงๆ ยังไม่บาดเจ็บถึงจุติเลย แถมยังเอาจักรเพชรร่อยไปตัดขาขวาพระอังคารขาดจนได้อีกด้วย ก็เพราะเทพนพเคราะห์ทุกพระองค์ ไม่มีวันแก่ ไม่มีวันเจ็บ ไม่มีวันตาย นี่และ ทำให้เทวดาและนางฟ้าทั้งหลายอายเป็นมั่ง จึงชวนกันไปจับพญานาคมาพันรอบเขาพระสุเมรุ เพื่อกวนเกษียรสมุทรเพื่อไว้ดื่มให้เป็นอมตะมั่ง แต่น้ำอมฤตที่ช่วยกันกวนนี้มีผลดี ข้างเคียง คือ เมื่อดื่มเข้าไปแล้ว ต่อให้แก่งั่กผมก็ขาวโพลน เหาะไม่ตรงทางแล้วก็กลับกลายเป็นหนุ่มสาวขึ้นใหม่ แถมได้ความหล่อความสวย หุ่นดีขึ้นอีกด้วย
    หัวผีโขมดทั้ง 12 หัวปั้นเป็นยักษ์ จึงปั้นได้แค่ครึ่งตัว ครั้งจะเด็ดหัวผีโขมดมาเพิ่มอีกก็ไม่รู้มันมุดหนีหายหัวไปไหนหมด งานนี้เอาพระศิวะมหาเทพถึงกับทรงประทับนั่งกุมขมับไปพักใหญ่ มองไปมองมาทรงเหลือบพระเนตรไปเห็นนางพญานาคเด็กของท่านท้าวมหาพรหมไล่ฟัดกัน อย่างสนุกสนาน ผ่านมา 9 ตัว จึงทรงคว้ามาขยำๆ รวมกัน แล้วนำไปเสียบต่อที่กลางตัวยักษ์ เป่าพระคาถาใส่ พระราหูจึง ถือกำเนิดขึ้นมา
    เมื่อแรกกำเนิดพระราหูทรงมีเรือนกายเป็นสัมฤทธิ์ มีทองคำ 100 % เหลืองอร่ามอยู่เป็นแห่งๆ พระศิวะมหาเทพทรงทอดพระเนตรแล้วทรงเห็นว่าไม่สวยงาม จึงชักผ้าพันพระศอมาขัดถูไปทั่วกายของพระราหู (มีเทพนพเคราะห์ 2 องค์เท่านั้นที่ได้สัมผัสผ้าพันพระศอของพระศิวะอีกองค์ คือ พระเสาร์) ยิ่งขัดก็ยิ่งดำ ท่านเลยเลิกขัด แต่กระนั้นยังทรงนำทองคำมาทำเป็นภูษาผ้าทรงให้พระราหูสวมใส่ และด้วยพระเมตตาที่ทางสร้างพระราหูให้มีเรือนร่างพิกลเช่นนั้น จึงพระราชทานพระขรรค์ชัยให้เป็นอาวุธคู่พระหัตถ์ พระราชทานพระให้ว่า "หากยามใดที่เจ้ามีจิตใจผ่องใส มีกุศลกรรมเป็นที่ตั้ง ยามนั้นให้เรือนกายและใบหน้าของเจ้ากลับกลายเป็นเทพบุตรสุดสง่า มีฤทธานุภาพที่สูงส่งไม่มีผู้ใดต้านทานได้ " แล้วทานก็จับพญาครุตดำมาให้พระราหูขี่ท่องเที่ยวไปในจักรวาล(ครุฑของพระ นารายณ์เป็นครุฑแดง ครุฑของพระราหูเป็นครุฑดำ มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังทั้งคู่
    เมื่อพระพุทธเจ้าขึ้นไปโปรดพุทธมารดา พระราหูมีดวงจิตที่ผ่องใส มีกุศลที่ต้องการสดับพระธรรมเทศนาจากพระพุทธองค์ เรือยกายของพระราหูกลายเป็นเทพบุตรสุดสง่า เมื่อสดับพระธรรมมเทศนาไปถึงตอนที่ว่า "นักขัตตะยักขาภูตานัง ปาปัคคะหะนิวาระณา ปริตตัสสานุภาเวนะ หันตวา เตสัง อุปัททะเว " (ความป้องกันบาปเคราะห์ทั้งหลาย อันเกิดแก่นักษัตร ยักษ์ และภูติที่มีขึ้นแล้ว ด้วยอานุภาพแห่งพระปริตร จงกำจัดเสียชึ่งบาปเคราะห์เหล่านั้น ) โดนใจพระราหูสุดๆ จนเผลออุทานออกมาว่า "นะโม ตัสส" (ขอนอบน้อม แด่พระผู้มีพระภาคเจ้า )
    เมื่อได้ฟัง " โอวาทปาฏิโมกขาทิปาฐะ" จบลง พระราหูท่านถึงกับมีดวงตาเห็นธรรม เกิดความเบื่อหน่ายในภพ ชาติ ชรา พยาธิ เกิด มรณานุสติขึ้นในดวงจิต แม้ท่านจะเป็นเทพอมตะ แต่เมื่อสดับพระธรรมเทศนาจากพระพุทธองค์หลายบทเข้า ท่านจึงกำหนดดวงจิตที่จะจุติ เพื่อบำเพ็ญโพธิสัตว์บารมีให้สำเร็จ รอการมาบำเพ็ญโพธิญาณบารมีเพื่อการตรัสรู้เป็นเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตกาลต่อ ไป

    พระเดชพระคุณ พระพหรมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตร ท่านเข้าใจเรื่องพระราหูตอนเป็นเทพบุตรได้ดี ท่านจึงสร้างพระราหูหน้าเทพขึ้นมาให้สาธุชนได้กราบไหว้บูชา หาศิริมงคลความเจริญรุ่งเรือง ความผาสุกอันยาวนานให้แก่ชีวิต ด้วยการขอบารมีจากพระราหูท่านกลับกลายร่างเป็นเทพ เพียงระวังของไหว้ ไม่ควรใช้สุรา กุ้งพล่าปลายำอีกแล้ว เปลี่ยนเป็นส้มสุกลูกไม้ อาหารทั่วไปแทน.

    พระปรกใบมะขามรุ่นแรกข้าพิธีสองวาระ ทางวัดไม่ได้จัดสร้างกล่อง แต่ได้นำกล่องของพระผงพิมพ์เล็กปี 2548 มาบรรจุไว้ให้แทน เพื่อป้องกันองค์พระ

    อ้างอิงจากในเน็ท

    IMG_3942 (2).JPG IMG_3943 (2).JPG 27947 (2).jpg
     
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๑๐ รูปหล่อหลวงพ่อทรง วัดมอญ ๒๕๔๙ โรงเรียนสร้าง

    รายการที่ ๑๐.๑ เนื้อทองเหลือง ไม่รมผิว ......๗๐๐ บาท จองครับ

    IMG_3953 (2).JPG IMG_3954 (2).JPG

    รายการที่ ๑๐.๒ เนื้อทองเหลืองรมดำ ....๗๐๐ บาท จองครับ

    IMG_3955 (2).JPG IMG_3956 (2).JPG
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๑๑ เหรียญรุ่น ๒ บล็อค ๒ หลวงพ่อทรง วัดมอญ

    เหรียญผิวไม่ได้ใช้ ผิวแวววาว ถ่ายรูปยากครับ ออกวาระเป็นพระอุปัชฌาย์และอายุแซยิด

    รายการที่ ๑๑.๑ เหรียญกะหลั่ยเงินลงยาน้ำเงิน ........๖๐๐ บาท
    ปิดครับ

    IMG_3959 (2).JPG IMG_3960 (2).JPG

    รายการที่ ๑๑.๒ เหรียญกะหลั่ยเงินลงยาสีแดง ....๖๐๐ บาท ...
    ปิดครับ

    IMG_3957 (2).JPG IMG_3958 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2022
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รอบนี้จะมีแค่นี้ก่อนน่ะครับ รุปถ่ายจะถ่ายเพื่อลงประมูลรอบต่อไป ดูได้ใน FB ครับ
     
  16. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    รับรายการ 11.1 กับ11.2 ครับ
     
  17. Suppasit_S

    Suppasit_S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,147
    ค่าพลัง:
    +3,869
    สวัสดีครับพี่ โอนเงินเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณครับ
    TXN_202209012nkpGrbOF6IjhzhDO.jpg

     
  18. สิริพงษ์

    สิริพงษ์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2017
    โพสต์:
    308
    ค่าพลัง:
    +321
    จองครับ
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ปิดรอบนี้น่ะครับ ใครที่ไม่ได้รับของเพราะเคอรี่ ช่วยทักผมน่ะครับ ผมจะตามให้ ถ้าสูญหาย ผมคืนเงินให้ทุกบาทครับ
    จะเปลี่ยนบริษัทดู คือ นินจาครับ
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    จะเปิดประมูลรอบต่อไปครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...