ระวังการอัพเกรดโปรแกรม หรือ ทดลองปรับรุ่นโปรแกรม

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย NiNe, 10 กุมภาพันธ์ 2005.

  1. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,805
    ค่าพลัง:
    +7,482
    Subject: ข้อควรระวังในการทดลองอัพเกรดโปรแกรม (บางโปรแกรม)

    การอัพเกรดโปรแกรม แฟนสาว 7.0 ไปสู่ ภรรยา 1.0
    โปรดระมัดระวังในการทดลองอัพเดต มันอาจมีผลเสียย้อนใส่คุณแบบนายคนนี้

    เรียนช่างเทคนิค
    เมื่อปีก่อน ผมได้ทำการอัพเกรดโปรแกรมจาก "แฟนสาว 7.0" เป็น "ภรรยา 1.0" ไม่นาน ผมก็พบว่า โปรแกรมใหม่นี้ได้มีการปฏิบัติงานที่มิได้คาดไว้ ซึ่งนำมาซึ่งการสิ้นเปลืองเนื้อที่และทรัพยากรที่มีค่าเป็นจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านั้น ภรรยา 1.0 ยังทำการติดตั้งตัวเองไปยังโปรแกรมอื่นและทำการตรวจสอบการ กระทำของ โปรแกรมนั้น ๆ โปรแกรมอื่นอย่างเช่น เล่นไพ่ 10.3, ฟุตบอล 5.0, ยิงนกตกปลา 7.5, และ แข่งรถ 3.6 ไม่สามารถทำงานได้อีกต่อไป และทำให้ระบบพังทุกครั้งที่จะใช้งาน ดูเหมือนว่าผมไม่สามารถที่จะทำให้ โปรแกรมภรรยา 1.0 ทำงานอยู่เบื้องหลังได้ ในขณะที่ผมพยายามที่จะใช้โปรแกรมโปรดของผม ผมคิดจะกลับไปใช้ แฟนสาว 7.0 แต่ การถอนโปรแกรม ไม่สามารถใช้ได้กับ ภรรยา 1.0 ช่วยด้วยครับ
    ขอบคุณ

    ผู้ใช้ที่มีปัญหา

    เรียนผู้ใช้ที่มีปัญหา

    นี้เป็นปัญหาที่พบมากในการร้องเรียนของผู้ใช้ หลาย ๆ คนอัพเกรดจาก "แฟนสาว 7.0" เป็น "ภรรยา 1.0" เพราะคิดว่าเป็นโปรแกรมเพื่อความบันเทิงที่เป็นประโยชน์ ภรรยา 1.0 เป็น "ระบบปฏิบัติการ" ซึ่งผู้สร้างได้ออกแบบไว้แล้วว่าให้จัดการ "ทุกสิ่งทุกอย่าง" คุณจะไม่สามารถที่จะลบ ภรรยา 1.0 และกลับไปใช้ แฟนสาว 7.0 ได้อีก คุณจะไม่สามารถที่จะถอดถอดหรือปรับปรุงโปรแกรมได้อีกหลังจากที่คุณได้ทำการติดตั้งแล้ว คุณไม่สามารถที่จะกลับไปใช้ แฟนสาว 7.0 เพราะ ภรรยา 1.0 ได้ถุกออกแบบมาเพื่อมิให้ อนุญาติ ให้ลองดู คู่มือของโปรแกรมในส่วนของ คำเตือน "ค่าเลี้ยงดูบุตร" ผมแนะนำเก็บโปรแกรม ภรรยา 1.0 ไว้ และปรับปรุงวิธีการใช้เพื่อให้เข้ากับสถานะการณ์ดีกว่า ผมแนะนำให้ติดตัง โปรแกรม "ได้จ๊ะ ที่รัก" เพื่อลดการ ขยายตัวของโปรแกรม

    วิธีการแก้ไขที่ดีที่สุดคือ ให้คุณเรียกคำสั่ง C:/ ขอโทดจ้า เพราะไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ คุณจะ ต้องเรียกคำ สั่ง "ขอโทดจ้า" ทุกครั้งเพื่อให้โปรแกรมกลับมาทำงานเป็นปรกติ ภรรยา 1.0 เป็นโปรแกรมที่แจ๋วมา แต่มี ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาค่อนข้างสูง ภรรยา 1.0 เป็นโปรแกรมย่อยที่เป็นประโยชน์อยู่หลายตัว เช่น กวาดบ้านถูบ้าน 3.0 ทำอาหาร 1.5 และจัดการค่าใช้จ่าย 4.2 อย่างไรก็ตาม ให้ใช้โปรแกรม เหล่านี้ด้วยความระมัดระวัง การใช้งานอย่างหนักจะทำให้โปรแกรม บ่น ๆ 9.5 ทำงาน เมื่อเกิดปัญหานี้ ทางเดียวที่จะ ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรม ผมแนะนำให้สั่งซื้อโปรแกรมเพิ่มเติมเช่น ดอกไม้ 2.1 และ เพชร 5.0

    "คำเตือน"
    ห้ามโดยเด็ดขาด ห้ามติดตั้ง โปรแกรม เลขาสาวนุ่งสั้น 3.3 โปรแกรมนี้ไม่สนับสนุนการทำงานของภรรยา 1.0 และอาจทำให้เกิดความเสียหายที่แก้ไขไม่ได้ของระบบปฏิบัติการ

    [​IMG]

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2005
  2. Kamen rider

    Kamen rider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    3,776
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +1,998
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ วันนี้มามุข ในครอบครัว ท่าทางจะเบื่อเมีย ผู้หญิง บางทีก็เหมือน คอมพิวเตอร์ครับ ได้มา 1 เครื่อง อุปกรณ์ ต่อพ่วงอลังการ ออกรุ่นใหม่ๆ มา ต้องวิ่งมาเติมเสมอ เหนื่อย

    ม...เมีย....แก่ ตามวัย อัพเกรด ไม่ได้ แต่ ความรักระหว่างเรา อัพเกรดได้เสมอ
     

แชร์หน้านี้

Loading...