รับดูดวงเพื่อรวบรวมเงินร่วมบุญ สร้างอาคาร 100 ปี คุณยายฯ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย kalayabo, 29 ตุลาคม 2010.

  1. kalayabo

    kalayabo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +137
    ขอเชิญร่วมทำบุญ ร่วมบุญ สร้างอาคาร 100 ปี คุณยายฯ เพื่อการเผยแผ่พระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายไปทั่วโลก

    วิชชาธรรมกายเป็นมรดกธรรมอันล้ำค่าขององค์สมเด็จพระสัมมสัมพุทธเจ้า ที่พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ ได้ค้นพบกลับคืนมาสู่โลกอีกครั้ง คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง ศิษย์เอกที่ได้รับการยกย่องจากพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำว่าเป็น "หนึ่งไม่มีสอง" ผู้มุ่งมั่นสืบทอดมโนปณิธานของพระเดชพระคุณหลวงปู่ด้วยการรวบรวมหมู่คณะพลิกพื้นนาฟ้าโล่งสร้างวัดพระธรรมกาย นำวิชชาธรรมกายแผ่ขยายไปทั่วโลก เพื่อให้มวลมนุษยชาติได้มีโอกาสเข้าถึงที่พึ่งที่แท้จริง ที่มีอยู่ภายในตัวของมนุษย์ทุกคน

    เราได้ร่วมทำบุญ กฐิน 101 ปี คุณยายอาจารย์ฯ แล้ว แต่อยากทำเพิ่ม เพราะมองเห็นประโยชน์ของการเผยแผ่พระศาสนา เลยขอเชิญทุกคน ร่วมทำบุญ กฐิน 101 ปี คุณยายอาจารย์ฯ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2553 และอาสาดูดวงเพื่อรวบรวมปัจจัย ร่วมบุญ สร้างอาคาร 100 ปี คุณยายฯ <O:p</O:p
    1. ส่ง ชื่อ วัน เดือน ปี เกิด เวลาตกฟาก (กรณีที่ทราบ) มาที่ kalayabo@yahoo.com หรือ kalayabo@gmail.com และแจ้ง e-mail address หรือสถานที่ที่จะตอบกลับด้วย
    2. โอนเงินที่จะร่วมทำบุญมาที่
    บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเซ็นจูรี่ หมายเลขบัญชี 481-0-09051-5 ชื่อบัญชี น.ส. กัลยา บุญญานุวัตร และแจ้งให้ทราบที่ kalayabo@yahoo.com หรือ kalayabo@gmail.com
    3. จะแจ้งให้ทราบทาง พลังจิตก็ได้

    อนุโมทนาบุญค่ะ<O:p</O:p
     
  2. kalayabo

    kalayabo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +137
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ ตอนนี้ยอดที่ทำบุญเข้ามา 1,616.- บาท
     
  3. sinsair tavada

    sinsair tavada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    982
    ค่าพลัง:
    +14,550
    รบ กวน พี่ช่วยไปเอาโพส ของพี่ออกจากกะทู้ผมด้วย นะครับ เนือ่งด้วย พี่ก็มีกะทู้ อยู่แล้วด้วย อ่าครับ และ ก็ ไม่ชัดเจน และก็ผิดกฏ อ่าครับ และ ก็ ไปซ้อน กะทู้ ดูดวง ของกะผม อ่าครับ ผม ปล่อย ให้ พี่โพสมาสามอันแล้วครับตอนนี้มีเพื่อนสมาชิกคัดค้าน กรุณา ไปเอาออกด้วยนะครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ อ ก๋ง
     
  4. kalayabo

    kalayabo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +137
    ต้องขอโทษด้วย เอาออกแล้วค่ะ

     
  5. kalayabo

    kalayabo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +137
    กฐินทอดวันที่ 7 พฤจิกายน 2553 แต่อาคาร 100 ปีคุยาย ยังมีการรวบรวมปัจจัยเพื่อร่วมบุญต่อไป ถ้าหากต้องการดูดวงหรือร่วมบุญ โดย

    <O:p</O:p1. สามารถร่วมทำบุญที่วัดพระธรรมกาย นำหลักฐานใบโมทนาบัตร พร้อม ส่ง ชื่อ วัน เดือน ปี เกิด เวลาตกฟาก (กรณีที่ทราบ) มาที่ kalayabo@yahoo.com หรือ kalayabo@gmail.com และแจ้ง e-mail address หรือสถานที่ที่จะตอบกลับด้วย

    2. กรณีที่จะร่วมทำบุญผ่านการดูดวง ให้ ส่ง ชื่อ วัน เดือน ปี เกิด เวลาตกฟาก (กรณีที่ทราบ) มาที่ kalayabo@yahoo.com หรือ kalayabo@gmail.com และแจ้ง e-mail address หรือสถานที่ที่จะตอบกลับด้วย และ โอนเงินที่จะร่วมทำบุญมาที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเซ็นจูรี่ หมายเลขบัญชี 481-0-09051-5 ชื่อบัญชี น.ส. กัลยา บุญญานุวัตร และแจ้งให้ทราบที่ kalayabo@yahoo.com หรือ kalayabo@gmail.com

    อนุโมทนาบุญค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...