รับสายลมหนาวและดวงดาวจากฟากฟ้า เขาเขียว ไนท์ ซาฟารี

ในห้อง 'ท่องเที่ยว - อาหารการกิน' ตั้งกระทู้โดย guawn, 25 พฤศจิกายน 2006.

  1. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,107
    รับสายลมหนาวและดวงดาวจากฟากฟ้า
    <SCRIPT language=JavaScript src="/global_js/global_function.js"></SCRIPT><!--START--><META content="ท่องเที่ยว,ที่พัก,ร้านอาหาร,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,โรงแรม,สิ่งแวดล้อม,การท่องเที่ยว,สายการบิน,กล้อง,เชียงใหม่,เกาะช้าง,รูป,ระยอง,รถไฟ ,นุ บางบ่อ , การเดินทาง ทัวร์ ราคาทัวร์ , ท่องเที่ยว ผจญภัย , ปีนหน้าผา ถ้ำ , กรุงเทพฯ , กรุงเทพ , เทศกาล , ประเพณี ภาคเหนือ , ภาคอีสาน , ภาคใต้ , ภาคตะวันออก , ภาคตะวันตก , ภาคกลาง , ขนส่ง , " name=Keywords><META content=ข้อมูลท่องเที่ยวไทยจากสบาย.คอม name=Description><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=5 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>
    รับสายลมหนาวและดวงดาวจากฟากฟ้า
    เขาเขียว ไนท์ ซาฟารี เปิดกิจกรรมใหม่ รับสายลมหนาวและดวงดาวจากฟากฟ้า
    ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน ไปจนเดือนมกราคม ท้องฟ้าสวยๆจะเปิดกว้างให้หลายคนได้ยลโฉมหมู่ดวงดาราที่ล้วนแล้วแต่มีประวัติที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ดาวบริวารของดวงอาทิตย์อย่างเช่น ดาวศุกร์(VENUS) ดวงดาวเทพีแห่งโชคลาภ ดาวอังคาร(MAR) ดาวเทพเจ้าแห่งสงคราม ดาวเสาร์ ดาวพฤหัส รวมตลอดทั้ง กลุ่มดาวที่เป็นที่รู้จักอย่างกลุ่มดาวสิงโต หรือลีโอ นิกส์ กลุ่มดาวจระเข้หรือกลุ่มดาวหมีใหญ่ กลุ่มดาวนายพราน ดาวแมงป่อง ดาวปลา ดาวแกะ ดาววัว และเส้นทางช้างเผือก ปรากฎให้เห็นได้อย่างชัดเจนกว่าช่วงไหนๆ ของเดือนอื่นๆ ในทุกรอบปี

    <TABLE cellPadding=2 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD width="18%">[​IMG]</TD><TD width="82%"> สวนสัตว์เปิดเขาเขียวแหล่งดูดาวใกล้กรุงเทพมหานครแห่งนี้ ได้เคยต้อนรับผู้คนนับหมื่นคน ที่มาดูฝนดาวตก ลีโอ นิกส์ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีกระแสสอบถามกันมากว่า เมื่อไรสวนสัตว์เปิดเขาเขียวจะจัดกิจกรรมหรือไม่ และบัดนี้เวลาแห่งความพร้อมนั้นมาถึงแล้ว โดยผู้อำนวยการสวนสัตว์ นายสุริยา แสงพงค์ เตรียมเปิดตัวกิจกรรม " เขาเขียว ไนท์ ซาฟารี...ลมหนาวและดวงดาวจากฟากฟ้า" ซึ่งจะเริ่มในค่ำคืนแรกของวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป </TD></TR><TR><TD width="18%">[​IMG]</TD><TD width="82%"> ทั้งนี้โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์กระจ่าง ธรรมวีระพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญดาราศาสตร์ จากท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ มาให้คำแนะนำและชี้ชวนให้รู้จักความมหัศจรรย์ของท้องฟ้า ในค่ำคืนนั้นเป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งได้รับคำแนะนำว่าตั้งแต่ 19.00 น. จะปรากฏกลุ่มดาวสำคัญ ได้แก่ กลุ่มดาววีก้า กลุ่มดาวตานกอินทรีย์ กลุ่มดาวหงส์ และกลุ่มดาวพิณ </TD></TR><TR><TD width="18%">[​IMG]</TD><TD width="82%"> นอกจากนี้ จะได้จัดเตรียมกล้องส่องดาวส่องฟากฟ้าให้ได้เห็นความงดงามของดาวเคราะห์ในระบบสุริยะ เช่นกลุ่มดวงจันทร์บริวารของดาวพฤหัส กลุ่มวงแหวนของดาวเสาร์ และเรื่องเล่าสนุกๆ เกี่ยวกับหมู่ดาว พร้อมกันนี้ท่านที่ชื่นชอบธรรมชาติยังจะได้พบกับกิจกรรม ไนท์ ซาฟารี นำชมชีวิตสัตว์ป่าในเวลากลางคืนแห่งแรกของเมืองไทย</TD></TR></TBODY></TABLE>
    กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. โดยท่านที่มีเตนท์สำหรับพักแรมมาด้วย สวนสัตว์จะเปิดพื้นที่ให้กางเตนท์ บริเวณสวนพฤกษศาสตร์ให้เป็นกรณีพิเศษด้วย
    สอบถามรายละเอียดสมัครร่วมกิจกรรมดูดาวและจองพื้นที่พักแรม (จำนวนจำกัด) ได้ที่
    งานประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
    โทร. 0-3829-8195 , 0-3829-8270
    หรือ www.kkopenzoo.com
    เขาเขียว ไนท์ ซาฟารี
    เปิดบริการทุกวันๆ ละ 2 รอบ 18.00 - 21.00 น.
    ค่าบริการ : (รวมอาหาร) ผู้ใหญ่ ราคา 169 บาท , เด็ก ราคา 89 บาท (สูงไม่เกิน 135 ซม.)
    (ไม่รวมอาหาร) ผู้ใหญ่ ราคา 100 บาท , เด็ก ราคา 50 บาท (สูงไม่เกิน 135 ซม.)

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...