รีวิวบ้านรังสิต ราคาไม่ไกลเกินเอื้อม เหมาะสำหรับการพักผ่อน

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 6 กันยายน 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    โซนพื้นที่ในย่านรังสิตนั้นถือว่าเป็นอีกโซนที่เหมาะกับการพักอาศัยเพราะว่ามีความสะดวกในการเดินทางและยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ นั่นจึงทำให้บริเวณในย่านรังสิตนั้นมีโครงการบ้านจัดสรรเปิดตัวเป็นทางเลือกมากมาย ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ที่สำคัญโครงการบ้านคุณภาพหลายโครงการก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

    สำหรับค่ายแสนสิริซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศนั้นมีหลายโครงการในพื้นที่ แต่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงนี้ก็คือ 2 โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตและทาวน์โฮม รังสิตต่อไปนี้

    บ้านรังสิตในแบบของทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ขอแนะนำ โครงการ สิริ เพลส รังสิตtownhome สไตล์โมเดิร์นลอฟท์คุณภาพแสนสิริที่มาพร้อมนวัตกรรมทันสมัยบนทำเลศักยภาพบนถนนรังสิต – ปทุมธานี ใกล้สี่แยกวัดเสด็จและยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนอุดรรัถยาจึงสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งยังอยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิตและมหาวิทยาลัยรังสิต บริเวณโดยรอบทาวน์โฮมแห่งนี้ยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่ในย่านชานเมืองอีกด้วย อาทิ ห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตและเมเจอร์ รังสิต รวมถึงมีสถานพยาบาลชั้นนำอยู่ไม่ไกล เช่น โรงพยาบาลปทุมเวชและโรงพยาบาลแพทย์รังสิต เป็นต้น

    นอกจากทำเลศักยภาพแล้วจุดเด่นที่สำคัญของทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้ก็คือ ดีไซน์ที่สวยทันสมัยและการเพิ่มพื้นที่สำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว โดยแต่ละยูนิตจะมีห้องอเนกประสงค์สำหรับปรับแต่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวหรือปรับใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมออกแบบให้มีช่องรับแสงธรรมชาติบริเวณจุดอับแสงของตัวบ้านช่วยลดการเปิดใช้ไฟฟ้าได้ ซึ่งถือเป็นจุดสำคัญที่แตกต่างจากโครงการ townhouse อื่น ๆ นอกจากนั้นยังมีการใช้นวัตกรรมเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยมาใช้ในบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้อย่างลงตัว อาทิ Cooliving Designed Home เป็นนวัตกรรมช่วยให้บ้านเย็น พร้อมด้วยนวัตกรรม Smart Home ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการเรื่องบ้าน โดยมีแบบบ้าน 2 ชั้น ให้เลือกตั้งแต่ขนาดพื้นที่ 93 - 133 ตารางเมตร สำหรับราคาของทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น
    kanasiri-wongwaen-lamlukka-house-gallery-03.jpg
    โครงการคณาสิริ วงแหวน ลำลูกกา เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ของแสนสิริ ที่มาในแบบบ้านโมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น ตัวโครงการบ้านรังสิตแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง ใกล้กับ ถ.วงแหวนกาญจนาภิเษก อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างโมเดิร์นเทรด คอมมูนิตี้มอลล์ สถาบันการศึกษาและสถานพยาบาลขนาดใหญ่ โดยมีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นให้เลือกถึง 6 สไตล์ ทั้งที่เป็นแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 127 - 160 ตารางเมตร

    การออกแบบพื้นที่ภายในโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ใช้หลักการ Universal Design เพื่อการใช้ประโยชน์ของสมาชิกทุกวัยได้อย่างลงตัว พร้อมนำนวัตกรรมไอทีทันสมัยมาใช้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต อาทิ การจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถือเป็นเทรนด์สำคัญของบ้านใหม่ ในยุคนี้ นอกจากนี้บ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ยังเน้นความโปร่งโล่งสบายและอากาศที่ถ่ายเทได้สะดวก โดยเฉพาะประตูและหน้าต่างในโครงการจะเน้นให้มีขนาดใหญ่เพื่อการรับอากาศและรับแสงธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น ส่วนราคาของโครงการคณาสิริ วงแหวน ลำลูกกาแห่งนี้อยู่ที่ 3.79 ล้านบาท

    ผู้สนใจโครงการบ้านแถวรังสิตทั้งสองโครงการนี้สามารถดูรายละเอียดและชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/?

    คลิกชมบ้านเดี่ยวรังสิตคลอง 2 เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
    คลิกชมบ้านรังสิตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
     

แชร์หน้านี้

Loading...