รีวิวอ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์ลดสิว สำหรับคนมีสิวและผิวแพ้ง่าย

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 29 พฤศจิกายน 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0

    ผิวแพ้ง่ายไม่พอ ยังเป็นสิวง่ายอีก สวัสดีค่าสาวๆ Jeban วันนี้นิ้งมี Item "must have"ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผิวแพ้ง่ายมาแนะนำค่าโดยเฉพาะในการดูแลจัดการกับสิวตัวปัญหา พร้อมวิธีดูแลป้องกันการเกิดสิว เมื่อรู้แล้วว่าตัวเองผิวแพ้ง่ายเราก็ต้องมีวิธีการดูแลที่พิเศษกว่าผิวทั่วไป วันนี้มีวิธีดูแลผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย ถ้าทำตามอย่างเคร่งครัด มั่นใจได้เลยว่าผิวจะกลับมาแข็งแรงสดใส ห่างไกลสิวแน่นอนจ้า



    4b28c6acb7dac6b83b05dd734b797ab4.jpg

    ผลิตภัณฑ์ Oxe Cure Body Acne Spray

    เป็นสเปรย์ลดสิวสำหรับรักษา ลดและป้องกันการเกิดสิว ทั้งบริเวณหลัง ลำตัวและหน้าอก ตัวนี้จะช่วยให้สิวแห้งเร็ว รอยแดงรอยดำจากสิวค่อยๆจางลง ใช้ดีและสะดวกมากตัวนี้แนะนำค่า อ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ สาวๆที่อยากใส่สายเดี่ยว เกาะอกแล้วไม่มั่นใจเพราะมีสิวที่หลัง นิ้งก็อยากแนะนำตัวนี้ให้ลองใช้ดูค่า

    แถมมีส่วนประกอบสำคัญเป็น 1% Salicylic acid ที่ทราบมาว่า ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว เร่งการสร้างเซลผิวใหม่, ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว แถมช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบอีกด้วย **(รายละเอียดข้างกล่อง )



    3HZKkv.png

    วิธีใช้ :ง่ายๆแค่ฉีดสเปรย์บริเวณที่เป็นสิว หลังอาบน้ำเช้า-เย็น​



    3HZZOE.jpg

    อาจต้องใช้หลายสัปดาห์ถึงจะเห็นผล ผลที่ออกมาก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ เพราะผิวที่สุขภาพดีสามารถจะรักษาสมดุลย์ รักษาน้ำในผิว กักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อป้องกันผิวแห้ง และปกป้องผิวจากสิ่งต่างๆ ได้ดีกว่าผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย สำหรับ นิ้ง มีสิวรอยแดงที่หลังน้อยไม่เยอะมากทำให้เห็นผลเร็วหน่อยค่า

    นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว สเปรย์ตัวนี้ยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น สามารถรักษาสภาพผิวที่เกิดอาการแพ้สารเคมีต่างๆได้อีกด้วย ในวันที่เกิดปัญหากับผิวอย่าลืมลองซื้อมาใช้กันนะคะ

    ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก http://www.jeban.com/topic/259042
     

แชร์หน้านี้

Loading...