รีวิวโครงการบ้านสวย ทำเลดีแถวปิ่นเกล้า จากค่ายแสนสิริ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 30 สิงหาคม 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ในย่านปิ่นเกล้าถือเป็นอีกทำเลที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เนื่องจากมีเส้นทางที่สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการใช้ชีวิตแบบครบครัน วันนี้เราจึงมี 2 โครงการบ้านใหม่ 2564 ซึ่งเป็นบ้านจัดสรรในรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวที่น่าสนใจมานำเสนอไปดูกันว่าจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง
    setthasiri-charan-pinklao2-house-housetype-trinity.jpg
    เศรษฐสิริ จรัญฯ - ปิ่นเกล้า 2
    บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรือนไทยหมู่แบบโบราณที่มีความงดงาม สะท้อนถึงความหรูหราในทุกมุมมอง มาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ช่วยให้เป็นบ้านปิ่นเกล้าจากแสนสิริที่อยู่สบายมากกว่าที่เคย โดยพื้นที่ทั้งหมดของโครงการบ้านมีประมาณ 62 ไร่ แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า 222 ยูนิต บนที่ดินขนาด 50 - 140 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 175 - 322 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้าน ซึ่งนอกจากจะมีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ช่วยให้อยู่สบายมากขึ้นแล้ว พื้นที่ส่วนกลางยังมีการออกแบบให้มีความโดดเด่น สวยงามและมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม โดยมีคลับเฮาส์สไตล์ Modern Vernacular Architecture สระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีม่วงเม็ดมะปราง สนามเด็กเล่นเสริมทักษะ ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ทันสมัย สวนส่วนกลางขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม.
    ที่ตั้งของโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการนี้อยู่ในเขตบางขุนศรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวก สามารถใช้เส้นทางได้หลากหลาย ทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี ถนนราชพฤกษ์และถนนพรานนก - พุทธมณฑล สาย 4 โดยอยู่ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้าบางขุนนนท์ (5 กม.) โรงพยาบาลศิริราช (4 กม.) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (7 กม.) และเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า (4.5 กม.) เป็นต้น โดยราคาเริ่มต้นของบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าอยู่ที่ 12 ล้านบาท
    สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า
    ทาวน์โฮมปิ่นเกล้าบนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน โดยเป็นบ้านปิ่นเกล้าที่ตั้งอยู่บริเวณถนนหอการค้าไทย ในเขตอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักได้ง่าย ทั้งถนนบางกรวย - ไทรน้อย ถนนสิรินธรและถนนราชพฤกษ์ นอกจากนี้ที่ตั้ง townhome ยังอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษศรีรัช - วงแหวนรอบนอก ด่านบางหรุ (2.6 กม.) รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าที่ก่อสร้างเสร็จแล้วและที่จะมีการก่อสร้างในอนาคตถึง 3 สายอีกด้วย
    พื้นที่ทั้งหมดของโครงการบ้านทาวน์โฮมปิ่นเกล้ามีประมาณ 47 ไร่ แบ่งเป็น 413 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านใหม่ขนาด 118 และ 133 ตร.ม. โดยเป็นบ้านปิ่นเกล้าในรูปแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งมีการออกแบบให้มีพื้นที่อเนกประสงค์ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย และมีการเพิ่มบรรยากาศให้ความรู้สึกปลอดโปร่งสบายตาด้วยช่องแสงธรรมชาติที่จัดวางได้อย่างลงตัวอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นของทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการนี้อยู่ที่ 3.69 ล้านบาท
    สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของแสนสิริได้
    คลิกชมแบบบ้าน 2 ชั้นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
     

แชร์หน้านี้

Loading...