รีวิว 3 โครงการบ้านปทุมธายนี ที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแบบจัดเต็ม

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 20 กันยายน 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    ผู้ต้องการซื้อทาวน์โฮมหรือว่าบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ในทำเลจังหวัดปทุมธานี มักจะทราบดีว่ามีโครงการบ้านจากแบรนด์ต่าง ๆ ให้เลือกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในจังหวัดปทุมธานีเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้ แสนสิริคืออีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถการันตีคุณภาพได้ดีจากชื่อเสียงและผลงานที่สร้างไว้หลายโครงการด้วยกัน ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและพื้นที่ต่างจังหวัด

    บ้านใหม่ปทุมธานีแต่ละโครงการจากค่ายแสนสิริก็มีเอกลักษณ์ที่เป็นแบบฉบับของตนเองทุกโครงการ สิ่งที่คล้ายกันก็คือ เรื่องของนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น และยังช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านและภายในตัวโครงการให้น่าอยู่มากขึ้น

    บ้านใหม่ปทุมธานีจำนวน 3 โครงการต่อไปนี้ถือว่าเป็นตัวอย่างของโครงการบ้านใหม่2564 ที่น่าสนใจบนทำเลจังหวัดปทุมธานีจากแสนสิริ มีความโดดเด่นในหลายด้านโดยเฉพาะในเรื่องของนวัตกรรมซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกวัยในครอบครัวได้เป็นอย่างดี
    Ajw4qCKBhAVEiwAkTYsPPfE1b6cWNu6mFjTM18-yC7PyLQGlXx324mnfjgsnkx78aAIHRQ9iBoCByMQAvD_BwE&gclsrc=aw.jpg
    1. อณาสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี บ้านเดี่ยวปทุมธานีบรรยากาศดีในสนามกอล์ฟ เพียง 15นาทีสู่แจ้งวัฒนะและทางด่วน
    สำหรับผู้ชื่นชอบความหรูหราแบบเรียบง่าย บ้านเดี่ยวปทุมธานีแห่งนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงใจ เนื่องจากได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด “บ้านวิถีใหม่” สวยงามเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง ถูกจัดวางให้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่นรื่นสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ทุกวัน จุดเด่นอีกอย่างของโครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานีแห่งนี้ คือ การเลือกแบบบ้านได้มากถึง 4 แบบ ทั้งบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางพิเศษอุดรรัถยา ทางพิเศษศรีรัช โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะและโรงพยาบาลปทุมธานี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนอกจากสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางและสนามเด็กเล่นตามมาตรฐานแสนสิริแล้ว ยังมี Jogging track เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งอีกด้วย ถือว่าครบสูตรบ้านจัดสรรระดับคุณภาพอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับราคาของบ้านในโครงการนี้เริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท


    1. อณาสิริ รังสิต คลอง 2 โครงการบ้านเดี่ยว กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต
    ก้าวเข้าตัวโครงการมาอาจทำให้คุณลืมไปว่าที่นี่คือ “รังสิต” เนื่องจากบ้านเดี่ยวปทุมแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นในทุกอณูของพื้นที่ ถูกใจคนรักกลิ่นอายผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ภายในโครงการบ้านแถวปทุมธานีแห่งนี้มีบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ให้เลือกได้ตามความต้องการ โดดเด่นด้วยการวาง Façade บ้านให้ไม่เหมือนกัน เพิ่มฟังก์ชันพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตในแบบคนรุ่นใหม่ สำหรับทำเลที่ตั้งของบ้านเดี่ยวปทุมโครงการนี้อยู่ใกล้ทั้งทางด่วนโทลเวย์และรถไฟฟ้าสายสีแดง พูดได้ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเพราะสะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัวและการโดยสารรถไฟฟ้า ในส่วนของห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาลและสถานศึกษาก็มีอยู่ในละแวกโครงการหลายแห่ง เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตและโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 เป็นต้น สำหรับบ้านในโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

    1. สิริ เพลส รังสิต บ้านทาวน์โฮม ใกล้ทางด่วน แวดล้อมด้วยสาธารณูปโภค สะดวกรอบด้าน
    พูดกันตามจริง townhome หรือ townhouse ที่พวกเราคุ้นตา มักจะมาในรูปแบบบ้านขนาดกะทัดรัด เป็นเจ้าของได้ง่ายเพราะราคาไม่สูง บ้านใหม่ปทุมธานีโครงการนี้ก็มีคุณสมบัติเช่นนั้น แต่มีความแตกต่างจากทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่เรานั้นเคยพบเห็นกันมากพอตัว เริ่มจากดีไซน์การออกแบบสไตล์ Soft Loft ใช้โทนสีฟ้า น้ำเงินเป็นหลัก เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังหินกรุสีเทาพร้อมราวระเบียงลายเหล็กฉีกเสริมลุคเท่ให้กับตัวบ้าน มองจากภายนอกสวยงามลงตัวดูทันสมัย ภายในได้รับการออกแบบให้สูงโปร่ง มีช่องรับแสงธรรมชาติและใช้นวัตกรรม COOLIVING DESIGNED HOME เพื่อช่วยให้บ้านเย็นอยู่สบาย พร้อมปลั๊กไฟ + USB กับการเดินสาย LAN ทั่วบริเวณบ้าน เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตกับอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา สำหรับทำเลบ้านปทุมโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนอุดรรัถยา มหาวิทยาลัยรังสิต ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ท่าอากาศยานดอนเมือง สวนอุตสาหกรรมบางกะดี รวมถึง 3 ตลาด ได้แก่ ตลาดพูนทรัพย์ ตลาดน้ำวัดมะขามและตลาดสดรังสิต เป็นเจ้าของบ้านปทุมแห่งนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ถือว่าเป็นบ้านปทุมที่มีคุณสมบัติดีครบถ้วนเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

    อย่างไรก็ตามผู้สนใจบ้านปทุมธานีหรือผู้กำลังมองหาบ้านใหม่ ทั้งในรูปแบบของบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านปทุมธานีจากเว็บไซต์ของแสนสิริได้ตลอด 24 ชม. โดยแสนสิริเปิดให้ผู้สนใจจองคิวเข้าชมโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วย ช่วยให้ผู้ต้องการซื้อบ้านสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับบ้านปทุมธานีในเบื้องต้นได้ทันทีไม่เสียเวลาเดินทางและช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New Normal ได้ดี พร้อมรับส่วนลดหรือโปรโมชันพิเศษจากแสนสิริตามเงื่อนไขในช่วงเวลานั้น

    อยากผ่อนบ้านแสนสิริให้หมดเร็ว อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-รวมวิธีผ่อน-โปะบ้านหมดไว-ฉบับปลอดหนี้ทันใจมนุษย์เงินเดือน/th
    ซื้อบ้านครั้งแรก อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-ขายของออนไลน์-กู้เงินซื้อบ้านหลังแรก-ต้องเตรียมตัวอย่างไร/th
     

แชร์หน้านี้

Loading...