รู้ยัง? ดื่มน้ำสิงห์ สะสมพอยท์แลกเป็นส่วนลดได้มากมายแบบไม่ต้องลุ้น!

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย dadavan, 22 ตุลาคม 2018.

  1. dadavan

    dadavan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +2
    นึกถึงสิงห์ คุณนึกถึงอะไร

    หลายคนถ้าถามว่านึกถึง “สิงห์” นึกถึงอะไร แว๊บแรกของคำตอบที่ได้ก็คงหนีไม่พ้นเครื่องดื่มต่าง ๆ แต่ที่เห็นได้ชัดและเข้าถึงทุกคนมากที่สุดคงจะเป็น “น้ำดื่ม” โดยเฉพาะ “ น้ำดื่มสิงห์” ที่ตอนนี้มีแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่จับมือร่วมกับ Line นั่นก็คือ “ Singha Rewards” ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แค่ แอดไลน์ แล้วเติมพอยท์ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนการดื่มน้ำแบบเดิม ๆ ในชีวิตประจำวันของคุณ ให้มีสีสันและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยแคมเปญในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทาง ที่สิงห์ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ ความเป็นผู้นำของตลาดน้ำดื่ม ในเรื่องความทันสมัย และเป็นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ผ่านทาง LINE ประเทศไทย เพียงแค่คุณ ADD LINE Offical Accout “Singha Rewards” แล้วลงทะเบียนร่วมแคมเปญ พร้อมกับสะสมพอยท์ ด้วยการพิมพ์ระหัดใต้ฝา เพื่อเพิ่มคะแนน เพียงเท่านี้ คุณก็จะสามารถนำคะแนนที่สะสมไว้ไปแลกรางวัลไอเทมเด็ด ๆ ภายใต้คอนเซ็ปท์แบบ rare time ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องมานั่งลุ้น หรือจะนำคะแนนไปเบิร์น เพื่อแลกสิทธิ์ในการลุ้นชิงโชคของรางวัลใหญ่สุดว้าว ทุก ๆ 2 สัปดาห์ตลอดทั้งปี

    km4N3f.png

    ว่าแล้วก็ต้องส่ง Singha Rewards ให้เพื่อนในกลุ่มไลน์แอดกันหน่อยแล้ว เพราะสิทธิประโยชน์คุ้มขนาดนี้ รู้คนเดียวเดี๋ยวบาป ! โดยเฉพาะขาช้อป ขากิน ขาเดินทางนี่ควรค่าแก่การสะสมพอยท์ มาก ๆ เพราะ 1 ฝา เทียบเท่ากับเงิน 1 บาท แค่นี้ก็สามารถเดินตัวปลิวไปกับพอยท์ที่มีแลกรับส่วนลดจากร้านอาหารได้สบาย ๆ หรือจะช้อปให้คุ้ม จะเดินทาง จะจ่ายเต็มไปทำไม ของมันมีให้ใช้ จะปล่อยไว้ทำไม จริงมั้ยยยยยย? และยิ่งไปกว่านั้นทุกการใช้พอยท์ลุ้นรางวัล ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นต่อที่ 2 ของรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี TOYOTA C-HR มากถึง 3 คัน โอ้โหวววว คุ้มไปกันใหญ่แล้ว

    พูดมาขนาดนี้แล้ว ขอชี้เป้ากันเลยละกัน เพียงซื้อน้ำดื่มสิงห์ขวด PET ทุกขนา ได้แก่ 330 ml., 600ml , 750 ml. และ 1500ml พลิกฝาดูรหัส แล้วสะสมพอยท์เพลินๆ พร้อมไปลุยกับ Rewards เท่ ๆ ที่ต้องเฮยกทีมได้แล้ววันนี้ ลุย !!!!!!!! คลิกเลย http://bit.ly/2B3DQDF
     

แชร์หน้านี้

Loading...