รู้สึกแปลกๆ ตัวเองมองโลก เหมือนพวกคุณดูวิดิโอ (ไม่ได้บ้า)

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย araimairooyakroojingjing, 12 มีนาคม 2018.

  1. araimairooyakroojingjing

    araimairooyakroojingjing สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +5
    สวัสดีครับ ชาวสมาชิกพลังจิต

    เกือบ10 ปีที่ผมไม่ได้เข้ามาในเว็บบอร์ดแห่งนี้ ผมเคยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวผมเอง แต่ไม่ได้รับคำตอบ คือผมรู้สึกว่าตัวผมมีเซ้นต์ มีจิตสัมผัสที่แตกต่างจากคนอื่น ผมรู้สึกได้ตั้งแต่ผมจำความได้ ปัจจุปันผมอายุ 25 ปี ผมไม่ได้โกหกนะครับ ผมเขียนอธิบายจากความรู้สึกผมเอง อาจไม่ดีนัก ใครจะเชื่อหรือไม่ แล้วแต่ท่านครับ โปรดใช้วิจารณาญาณ ผมเคารพทุกความเห็น แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าผมมีบางสิ่งที่ผมรับรู้ได้แตกต่างจากคนทั่วไป

    ทุกวันนี้ความรู้สึกของผม ทุกสิ่งที่ผมพบเจอ มองเห็น ได้ยินบนโลกใบนี้ คือรู้สึกเหมือนนั่งดูวิดิโอที่ถ่ายบรรยากาศการใช้ชีวิตของผู้คนเก็บเอาไว้ โดยที่คุณถือกล้องติดตัวไปทุกที เหมือนตัวเองเป็นศูนย์กลางแล้วมาเปิดดูตัวในห้องคนเดียวในห้องมืดๆ ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ นั่งดูคนเดียว มองดูกิจกรรมต่างๆ เหมือนเราจ้องมองเพื่อนร่วมโลก เป็นสิ่งที่ผมยากจะอธิบายได้ ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ใครจะว่าผมบ้า ไม่เป็นไรนะ ผมรับได้ แต่นอกจากนี้ผมไม่เคยเจอสิ่งลี้ลับ ไม่เคยเจอผี หรือเป็นเจ้าร่างทรง ไม่เคยติดยา หรือมีอาการทางจิตต้องพบแพทย์ แต่สิ่งที่ผมประสบอยู่คือตามที่ผมบอกนี่แหละ ผมหาคำตอบไม่ได้จนทุกวันนี้ ขอบคุณครับ
     
  2. สมิง สมิง สมิง

    สมิง สมิง สมิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2017
    โพสต์:
    1,135
    ค่าพลัง:
    +952

    ....โปรดใช้วิจารณญาณ....
    ...เป็นความรู้สึกผิดปกติ ไม่ใช่เซ้นส์ที่แท้จริง แต่เป็นความรู้สึกที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เขาต้องการให้เราเข้าทางธรรม ต้องปฏิบัติธรรมถึงจะค่อย ๆ หายไป หายไป และปกติในที่สุด....

    ....อนุโมทนาบุญ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...