ปิดรับบริจาค ร่วมทอดถวายผ้ากฐินถวาย 400-500วัด กับคณะท่องถิ่นธรรม ปิดรับ 15 พย.

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 18 ตุลาคม 2021.

  1. boradcard

    boradcard สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    1,066
    ค่าพลัง:
    +1,802
    ขอร่วมบุญ 10 ครับ เเละขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะครับ
     
  2. lchatchawal

    lchatchawal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +527
    ขอร่วมบุญ 100 บาทครับ
    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้าที่เจ้าทาง ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ญาติทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วและยังมีชีวิตอยู่ ผู้ที่อยู่บนสรวงสวรรค์ บนโลกมนุษย์ ในอบายภูมิ ผู้ที่ยังเวียนว่ายตายเกิด ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี ขอให้ท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่าไม่รู้ไม่มี ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย กรรมใดๆที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินพระรัตนะตรัย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี ด้วยความตั้งใจก็ดี ด้วยความไม่ได้ตั้งใจก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอพระแม่ธรณีจงเป็นพยาน ในบุญครั้งนี้ และส่งผลเป็นอโหสิกรรม
     
  3. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกบุญของหลวงพี่เล็กตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพาน9หมื่นล้านล้านอสงไขยกำไรแสนมหากัป+พระที่นิพพานแล้วทุกบุญทุกรูปทุกบุญทุกบุญของพระสงฆ์ฆราวาสทุกบุญตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญและทำบุญเป็นเจ้าภาพ"ทอดกฐินสามัคคีทุกบุญ"ขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระโสดาบัน-พระอรหันต์ขั้นสูงสุดในชาตินี้ครับสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้นจนถึงขั้นสูงสุดในชาตินี้สำเร็จปฐมฌานสมาบัติ-นิโรธสมาบัติสัญญาเวทยิตนิโรธทุกระดับทุกขั้นสำเร็จอภิญญาผลสมาบัติตลอดไปตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ ขอคำว่าไม่มีไม่ได้ไม่สำเร็จทุกข์จนเจอคนพาลสันดาลหยาบ อบายภูมิทั้งหมดจงอย่าปรากฏแก่ผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ศรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำจงอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นสักขีพยาน(ย้ำเกิน100ครั้ง)ให้ผมตลอดไปตราบจนกระทั่งผมเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ครับสาธุครับขอให้ผมไม่พบไม่เจออบายภูมิทั้งหมดทั้ง4ทุกชั้นตลอดไป(ปิดอบายภูมิ) สำเร็จพระโสดาบัน--พระสกิทาคามี-พระอนาคามี-พระอรหันต์ทุกขั้นทุกระดับชั้นในชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญและโมทนาบุญกับทุกท่านทุกรูปในชาตินี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 336993.jpg
      336993.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.3 KB
      เปิดดู:
      14
  4. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,851
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,473
    ขอร่วมบุญเเละอนุโมทนาบุญครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกบุญของหลวงพี่เล็กตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพาน9หมื่นล้านล้านอสงไขยกำไรแสนมหากัป+พระที่นิพพานแล้วทุกบุญทุกรูปทุกบุญทุกบุญของพระสงฆ์ฆราวาสทุกบุญตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญและทำบุญเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีทุกบุญมหาอาจิณกรรมขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้บุญบารมีเต็มในชาตินี้สำเร็จพระอรหันต์ขั้นสูงสุดในชาตินี้ครับสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้นจนถึงขั้นสูงสุดในชาตินี้สำเร็จปฐมฌานสมาบัติ-นิโรธสมาบัติสัญญาเวทยิตนิโรธทุกระดับทุกขั้นสำเร็จอภิญญาผลสมาบัติตลอดไปตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ ขอคำว่าไม่มีไม่ได้ไม่สำเร็จทุกข์จนเจอคนพาลสันดาลหยาบ อบายภูมิทั้งหมดจงอย่าปรากฏแก่ผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ศรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำจงอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมตลอดไปตราบจนกระทั่งผมเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ครับสาธุครับขอให้ผมไม่พบไม่เจออบายภูมิทั้งหมดทั้ง4ทุกชั้นตลอดไป(ปิดอบายภูมิ) สำเร็จพระโสดาบัน--พระสกิทาคามี-พระอนาคามี-พระอรหันต์ทุกขั้นทุกระดับชั้นในชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญและโมทนาบุญกับทุกท่านทุกรูปในชาตินี้ครับ

    ไฟล์ที่แนบมา:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. jjkate

    jjkate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +200
    ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. chonvarin

    chonvarin สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2021
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    อนุโมทนาสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 286038.jpg
      286038.jpg
      ขนาดไฟล์:
      125.4 KB
      เปิดดู:
      16

แชร์หน้านี้

Loading...