ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ความเพียร 4 ประการ
    วิริยะ ความเพียรอย่างยิ่งในการทำความดีเพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้า,ความสำเร็จ ความเพียรที่ถูกต้องตามหลักพระพุทธศาสนามี 4 ประการคือ

    - เพียรระวังไม่ให้บาปเกิดขึ้นภายในใจ พระพุทธองค์ทรงสอนให้ระวังปลูกฝังความพอใจใช้ความเพียรอย่างต่อเนื่องในการรักษาใจ ประคองใจไม่ให้เกิดความยินดียินร้ายในเวลาที่ตาเห็นรูป,หูฟังเสียง,จมูกดมกลิ่น,ลิ้นลิ้มรส,กายถูกต้องเย็นร้อนอ่อนแข็ง ใจจะนึกตรึกตรองปรุงแต่งถึงอารมณ์ที่มาสัมผัสถูกต้อง

    - เพียรละบาปที่เกิดขึ้นแล้ว พระพุทธองค์ทรงสอนให้มีความพอใจใช้ความพยายามกระทำความเพียรอย่างต่อเนื่องในการละบาปอกุศลที่บังเกิดขึ้นแล้ว จะมากหรือน้อยเท่าไรก็ตามเมื่อละได้แล้วให้ประคองจิตไว้ในที่นั้นๆแล้วพยายามต่อไป โดยพิจารณาเห็นโทษของบาปอกุศลที่เกิดขึ้นนั้นมีผลนำความทุกข์มาให้ เช่น เมื่อทำความผิดต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย เป็นต้น

    - เพียรพยายามสร้างบุญกุศลให้เกิดขึ้นในใจ พระพุทธองค์ทรงสอนให้สร้างความพอใจความยินดีในการทำความดีมีศีล,สมาธิ,ปัญญาเป็นต้นให้บังเกิดขึ้น โดยยึดหลักการปฏิบัติดีอย่างต่อเนื่อง ความดีที่ยังไม่เกิดขึ้นให้เกิดขึ้นเมื่อสร้างได้แล้วให้พยายามรักษาคุณภาพจิตไว้และพยายามต่อไป ไม่ย่อท้อแม้มีอุปสรรคสะดุดล้มในบางครั้งต้องพยายามประคับประคองใจไม่ยอมแพ้

    - เพียรรักษาสิ่งที่ดีที่บังเกิดขึ้นแล้วไม่ให้เสื่อมไป พระพุทธองค์ทรงสอนให้ปลูกฝังความพอใจใช้ความพยายามกระทำความเพียรอย่างต่อเนื่องในการที่รักษากุศล คือความดีต่างๆที่มีอยู่แล้วไม่ให้เสื่อมไปเหมือนเกลือรักษาความเค็มฉะนั้น

    ความเพียร 4 ประการนี้เรียกว่าความเพียรในทางที่ชอบหรือความเพียรชอบในอริยมรรค เป็นหลักธรรมที่ทรงสอนให้บุคคลประกอบความดีให้บังเกิดขึ้นในชีวิตของตน แม้แต่การบริหารบ้านเมือง อยู่ในโครงสร้างของความเพียรเช่นกัน

    ...เพียรป้องกันสิ่งซึ่งเป็นพิษเป็นภัยที่ยังไม่เกิดขึ้นไม่ให้เกิดขึ้น
    ....เพียรกำจัดสิ่งที่เห็นว่าเป็นโทษเป็นภัยเป็นอันตรายที่เกิดขึ้น แล้วกำจัดให้หมดไป
    ....เพียรทำแต่เรื่องที่ดี มีประโยชน์เกื้อกูลแก่ตนและบุคคลอื่น ให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น
    ....เพียรรักษาสิ่งดีงามเหล่านั้นให้คงอยู่และมีความเจริญงอกงามไพบูลย์เต็มที่

    พระพุทธศาสนาเน้นความสำคัญเรื่องความเพียรอย่างถูกต้อง ซึ่งสามารถให้ผลสำเร็จก้าวหน้าในชีวิตของบุคคล,ในหน้าที่การงาน,ในการดำเนินชีวิตและในการปฏิบัติธรรมล้วนต้องอาศัยความเพียรพยายามทั้งนั้น แต่จะต้องเป็นความเพียรพยายามในทางที่ชอบดังกล่าวเพราะเมื่อปฏิบัติเช่นนี้ได้ชื่อว่าดำเนินตามหลักอริยมรรคที่พระพุทธองค์ทรงแสดงไว้

    557000001349001.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 4084 0362 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4084 0363 3 TH

    พี่ณธพรหม ED 4084 0364 7 TH

    พี่ศิระ ED 4084 0365 5 TH

    พี่วุฒิขัย ED 4084 0366 4 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    กรรมแห่งการปรามาสลบหลู่พระรัตนตรัย

    โทษการบริภาษพระอริยะสงฆ์ นั้นมีโทษ ๑๐ ประการ
    ๑. ผู้นั้นยังไม่บรรลุธรรมที่บรรลุ หรือที่บรรลุแล้วในคุณธรรมเบื้องต่ำ ก็จะไม่บรรลุในคุณธรรมบื้องสูง
    ๒. เสื่อมจากคุณธรรมที่บรรลุแล้ว มีโลกียฌาน เป็นต้น
    ๓. สัทธรรมของผู้นั้นย่อมไม่ผ่องแผ้ว
    ๔. เป็นผู้เข้าใจตนว่าบรรลุสัทธรรมทั้งหลาย
    ๕. เป็นผู้ไม่ยินดีในการประพฤติพรหมจรรย์
    ๖. ต้องอาบัติเศร้าหมองอย่างใดอย่างหนึ่ง
    ๗. ย่อมเป็นโรคอย่างหนัก
    ๘. ถึงความเป็นบ้า จิตฟุ้งซ่าน
    ๙. เป็นผู้หลงใหลในการทำกาลกิริยา
    ๑๐. เมื่อตายไปย่อมเข้าถึงทุคติ อบายภูมิ

    หากผู้ภาวนาไม่ทำการขอขมาก็จะถูกปิดกั้นด้วยอกุศกรรมนั้นๆ ดังนั้นผู้ภาวนาต้องทำการขอขมาเพื่อไม่ให้คุณธรรมถูกปิดกั้น

    ..โอวาทหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ท่านเคยได้ตือนไว้ว่า การปรามาสพระก็ดี,การพูดจาจาบจ้วงในพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์หรือท่านที่มีศีลมีธรรมก็ดีจะเป็นกรรมติดตัวเราและขัดขวางการปฏิบัติธรรมในภายหน้า

    ดังนั้นหากเห็นใครทำความดีก็ควรอนุโมทนายินดีด้วย แม้ต่างวัดต่างสำนักหรือแบบปฏิบัติต่างกันก็ตามไม่มีใครผิดหรอกเพราะจุดมุ่งหมายต่างก็เป็นไปเพื่อความพ้นทุกข์เช่นกัน เพียงแต่เราจะทำให้ดี..ดียิ่ง..ดีที่สุด ขอให้ถามตัวเราเองเสียก่อนว่า ... แล้วเราล่ะถึงที่สุดแล้วหรือยัง ?


    557000001349001.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงที่ผ่านมาใครรอพออาจารย์ท่านออกพระพิมพ์สมเด็จก็ติดตามกันให้ดีนะครับชุดนี้
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ทวดสมเด็จมหาธาตุทองอัคคี - สุวรรณสิงคี (ชุดโกงชีวิตสิทธิราชา)

    นี่คือ "พระในอุดมคติ" เป็นดั่งบรรพบุรุษยอดผงยอดวิชายันต์ต่างๆดั่งที่สมเด็จองค์ปฐมท่านออกนามพระสมเด็จรุ่นนี้ว่า"ทวดสมเด็จ" เป็นพระผงที่มากไปด้วยตบะอภินิหารยิ์ดั่งทวดผู้รู้ราตรีนานในหมู่เครื่องมงคลทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าชื่อนี้มีลำดับความอาวุโสสูงมากจนไม่คิดว่าท่านจะตั้งให้กับเครื่องมงคลใดๆ เหมือนพระนี่ท่านจะนับถือกันที่พรรษาที่อายุการบวชแม้พระพุทธเจ้าก็ยังนับถือพระพุทธเจ้าในอดีตที่ทรงพระชนม์อยู่ในกาลก่อน..ทวดสมเด็จนี้ก็เช่นกันนามนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านตั้งพุทธวงศ์..เพราะฉนั้นเครื่องมงคลใดๆที่ท่านตั้งขึ้นหรือสถาปนาไว้ว่าเป็น"ทวดสมเด็จ"นั่นย่อมเป็นที่สุดจริงๆ ชื่อนี้เป็นดั่งเครื่องมงคลชั้นยอดชั้นครูที่ใช้เฉพาะกับสิ่งที่วิเศษที่สุด..สมควรได้รับการยกย่องไว้เหนือสุด ด้วยผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงบารมีของครูบาอาจารย์เพราะเราเองก็ตั้งใจทำให้ไม่ต่างจากครูบาอาจารย์ในอดีตที่ท่านทำท่านลงเช่นกันทวดสมเด็จนี้เปรียบได้กับรูปแทนบรมครูทั้งพระผู้สำเร็จ..ผู้พ้นเเล้วรวมไปถึงครูอีกหลายสายเป็นอนุสติหลายๆอย่างสุดแต่ผู้มีปัญญาจะคิดพิจารณาวิเคราะห์ออกมาได้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลงไว้ครบทั้งหมด ทวดสมเด็จนี้ผู้บูชาจะได้ลาภใหญ่เป็นเอกลาภหาสิ่งใดเสมอเหมือนมิได้เพราะพระในนิพพานท่านเมตตาทำให้พร้อมทั้งบอกว่าในกาลเบื้องหน้านั้น "คลื่นลมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนยากจะคาดเดา..ทวดสมเด็จคือตัวแทนวัตถุที่จะใช้บรรจุธรรมวิเศษต่างๆจากพระในนิพพานทั้งปวง" พ่ออาจารย์ก็มาพิจารณาถึงเหตุการณ์ว่าเป็นเรื่องแน่นอนตรงตามคำทำนายต่อไปนั้นกฏแห่งกรรมจะทำงานกันอย่างเข้มข้นนัก เรื่องของกรรมบาปธรรมทั้งหลายจะส่งผลให้โลกเปลี่ยนแปลงคุณธรรมความตระหนักถึงผิดชอบชั่วดีจะเสื่อมลง...ชีวิตคนนั้นยากจะคาดเดาเช่นนั้นแล้วเครื่องมงคลที่จะใช้อาราธนากู้วิกฤตินี้จะต้องมีศักดิ์สูงมาก

    ทั้งทวดสมเด็จนั้นยังสื่อเข้าไปถึงตัวตนอันสถิตย์ในภพต่างๆสามารถอาราธนาดึงเอาบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆลงมาประชุมรวมกันตั้งแต่
    - สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเป็นเอกองค์มาบุรุษที่นฤพานไปแล้วทั้งหมดทั้งมวลมากมายจนประมาณมิได้ พระพุทธเจ้าทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ทางใจอันประเสริฐแม้ปรารถนาจะเนรมิตต์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยพระพุทธานุภาพ
    - สมเด็จพระปัจเจกโพธิเจ้า เป็นการชุมนุมมหาบารมีแห่งปัจเจกโพธิญาณด้วยว่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายซึ่งมีมากกว่าเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทร ท่านย่อมเพียรไปในโลกต่างๆเพื่อสงเคราะห์คนที่มีวาสนาร่วมกัน แม้ท่านต้องการสิ่งใดหรือให้พรแก่ผู้ใดทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิด
    - พระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช พระราชามหาจักรพรรดิ์ผู้ประกอบด้วยแก้วรัตนะทั้ง 7 ได้แก่ จักรแก้ว,ช้างแก้ว,ม้าแก้ว,แก้วมณี,นางแก้ว,คฤหบดีแก้ว,ปริณายกแก้ว อันพระยามหาจักรนั้นคือผู้เป็นใหญ่ในผืนพิภพอันมีพระมหาสมุทรทั้ง 4 เป็นขอบเขตยิ่งกว่ากษัตริย์หรือเจ้าครองนครและเจ้าแคว้นใดๆมีชนมายุนับพันนับหมื่นปี อันว่าพระยามหาจักรพรรดิ์นั้นได้สั่งสมบุญญาภิสมภารมาเป็นอันมากในชาติที่ได้ถึงซึ่งการเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นี้แม้ปรารถนาสิ่งใดย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยอาชญาแห่งธรรมและบารมีอันได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว
    - ปรพรหมอาตมัน พระผู้เป็นเจ้าผู้ตั้งฟ้าตั้งดินเป็นปรากฏการณ์กำเนิดรูปกายขึ้นด้วยการรวมตัวของพระเวทย์และพระธรรมในมหาจักรวาล แม้มีพระประสงค์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้เสมอใจด้วยอานุภาพอันเกิดจากตบะและญาณของพระผู้เป็นเจ้านั้น
    - มหาพรหมโสฬส เป็นกำลังของทั้ง16ชั้นพรหม ซึ่งพรหมนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งแสงสว่างซ้ำยังเป็นผู้ให้แต่ฝ่ายเดียว ให้โดยปราศจากการรับใดๆกลับมาเป็นวิสัย ดังนั้นกำลังของโสฬสมหาพรหมนี้จึงสำคัญนักเพราะเป็นการให้แก่ผู้มีใจที่จะรับให้ด้วยความรักและเมตตาโดยแท้
    - พระอินทร์แสนโกฏิ การรวมกันของกำลังพระอินทร์ด้วยว่าตำแหน่งพระอินทร์นั้นเป็นตำแหน่งที่มีการสืบต่อกันหาได้เป็นตำแหน่งถาวรณ์ไม่ และในจักรวาลทั้งหลายก็ปรากฏมีพระอินทร์อยู่หลายองค์ปฏิบัติงานร่วมกัน ดังนั้นทั้งแสนโกฏิท้องจักรวาลจึงมีพระอินทร์ปกครองนับแสนโกฏิเช่นเดียวกัน ซึ่งตำแหน่งของพระอินทร์นี้ก็คือกษัตริย์ของเทพยดานั่นเอง ด้วยอานุภาพอันบำเพ็ญสร้างสมมาทั้งบำรุงบิดามารดา,อ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่,กล่าวแต่วาจาสัจ,ไม่กล่าวคำหยาบ,ไม่พูดส่อเสียด,ครองเรือนโดยรู้จักจำำแนกทรัพย์ทำทานและกำจัดความตระหนี่,ไม่มักโกรธด้วยว่าพยายามขัดเกลาอารมณ์โกรธให้หมดไปย่อมนำพาให้ถึงซึ่งการเป็นพระอินทร์ โดยองค์อมรินทร์นั้นมีเทวานุภาพที่สามารถเนรมิตรทุกสิ่งอย่างให้เป็นไปได้ตามพระประสงค์
    - มหาเทพแห่งฉกามาพจรภูมิ เหล่ามหาเทพแห่งหกห้องสวรรค์ชั้นฟ้าซึ่งได้ชื่อว่ามีบารมีที่บำเพ็ญไว้อย่างอุกฤษณ์ได้แก่ท้าวจตุมหาราชทั้งสี่,ท้าวสักกะเทวราช,ท้าวสุยามเทวราช,ท้าวสันดุสิตเทวราช,ท้าวสุบินมิตรเทวราช, ท้าวสาวัตติเทวราชและพญามาราธิราชปรนิมมิตวสวัตตี มหาเทพเหล่านี้ได้ชื่อว่ามีความสุขเสวยสุขอันประณีตสูงสุดยิ่งกว่าเทพยดาอื่นใดในพิภพทั้งหก เป็นเจ้าเป็นพญาปกครองเหล่าเทพทั้งหลายในสวรรค์ชั้นนั้นๆซึ่งมหาเทพเหล่านี้มีบุญฤทธิ์พิเศษเฉพาะตนด้วยกันทั้งสิ้น สามารถที่จะถึงซึ่งสิ่งที่ตนปรารถนาได้สมดั่งใจและเหล่าเทพไททั้งหลายก็คอยปรนเปรอปรนนิบัติ
    ### ทวดสมเด็จนั้นจะดึงอำนาจบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราปรารถนาจะพึ่งพิงลงมาสร้างบารมีกับเรา..
    เพราะเจ้าของที่จะยึดครองทวดสมเด็จไว้ได้คือผู้ที่จะได้สั่งสมอบรมสร้างบารมีให้บรรจบครบถ้วนจะได้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีตด้วยแรงครูนี้จะปรารถนาสิ่งใดก็เป็นไปเสมอใจเช่นทิพย์กายทั้งหลาย..จะเป็นเหตุให้พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำกลับไปอีกแล้วนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารล้วนๆเพื่อสร้างทวดสมเด็จ..โดยปรารถนาจะสร้างไว้ให้เป็นตำนาน ดังนี้
    - ผงเจดีย์ร้อยยอด พ่ออาจารย์ท่านทำพิธีพลีกรรมขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวบรวมผงสถูปเจดีย์โบราณต่างๆที่แตกหักมีอายุนับร้อยนับพันปีให้ครบ 100 องค์ ซึ่งท่านใช้เวลาหลายปีเพื่อรวบรวมโดยเดินทางไปทั้งทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง,ภาคใต้และภาคอีสานประกอบพิธีพลีขอกลับมาประกอบเป็นมวลสาร ท่านว่าแต่โบราณกาลนั้นพระเจดีย์คือสัญลักษณ์ความเจริญรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนามีพระเจดีย์ที่ไหนแปลว่าพระศาสนาเข้าถึงที่นั้นซ้ำองค์เจดีย์นั้นจะได้รับการบำรุงรักษาเคารพกราบไหว้อย่างดีเปรียบดั่งพระวรกายแห่งองค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยว่าในพระเจดีย์เหล่านั้นล้วนประดิษฐานซึ่งพระบรมสารีนิกธาตุของพระองค์ เมื่อรวบรวมมวลสารได้ครบเเละมาประกอบขึ้นเป็นผงเจดีย์ 100 ยอดท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ..เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้นซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามากต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดและเสกเก็บไว้
    - ผงวิเศษ5ประการของสมเด็จบรมครูคือสมเด็จโตวัดระฆัง อันนี้คือปรมาจารย์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดห่วงผงวิเศษ 5 ประการของขรัวโตนี้ดีครอบคลุมทุกอย่างมีครบทุกทาง
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ของหลวงพ่อปาน ซึ่งสืบทอดมาถึงหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักหลวงพ่อฤาษีท่านย้ำนักหนาว่าให้เก็บไว้ให้ดีใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญมีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้นหาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาองค์นี้ไปใช้เเทนกันได้เลย
    - นวดพระสีวลี ซึ่งเป็นนวดของครูบาอาจารย์ฆราวาสในดงที่ถ่ายทอดวิชาให้พ่ออาจารย์ท่านมีอิทธิคุณแรงกล้าในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์มหาเมตตาใหญ่และมหาเสน่ห์ใหญ่ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาขวดหนึ่ง นวดนี้มีอายุตก40-50ปีท่านว่านวดนี้มีพิธีการหุงที่พิเศษเเตกต่างจากสีผึ้งสายเทพเเละสายพรายทั่วไป มีวิธีการสร้างที่แปลกประหลาดจนเราไม่คิดว่าจะหาใครมาทำได้เป็นคนที่สองเพราะขนาดตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้ถึงจะเรียนไว้เเต่อะไรหลายๆอย่างมันหาในยุคนี้ไม่ได้เสียเเล้ว ครั้งนี้เอามาใช้ให้เผยเเพร่ออกไปก็จะเป็นนวดในตำนานที่หมดเเล้วก็ไม่มีการสร้างขึ้นมาอีก
    - คำข้าวผลึกเพชรของหลงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ไม่หม่นหมองและสุกใสดุจอัญมณีด้วยเป็นคำข้าวที่หลวงพ่อท่านมอบให้พ่ออาจารย์ท่านไว้ใช้ในกาลอันเห็นสมควร เมื่อนำคำข้าวที่ท่านอธิษฐานจิตไว้ดีแล้วมาทำพ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ผลไม่ต่างจากพระคำข้าวของท่านเลย เชื่อว่าใครได้ไว้จะมีลาภผลมาก
    - คำข้าวพระอรหันต์ สิ่งนี้เป็นของส่วนตัวของท่านโดยท่านได้รับเมตตามาจากหลวงปู่ขาววัดถ้ำกลองเพลผู้เป็นพระอรหันต์แห่งยุคองค์หนึ่งได้คายคำข้าวใส่มือท่าน ดุจจะรู้ว่ากาลในอนาคตนั้นท่านจะได้นำมาใช้ประโยชน์ช่วยเหลือผู้คนซ้ำยังได้มอบคำข้าวขององค์หลวงปู่มั่นภูริทัตโตที่ท่านรักษาไว้มาให้พ่ออาจารย์อีกด้วย แค่คำข้าวที่พะอรหัต์คายออกมาเหล่านี้ก็ล้วนเชื่อได้เลยว่าองค์พระรุ่นนี้จะต้องมีลาภผลมากแน่นอนพ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีไว้ดุจมีสมบัติทิพย์นับล้านโกฏิอยู่กับตัว
    - คตมหากำเนิด หรือที่เรียกว่าคตไข่ทองแดง(คตมนุษย์)ซึ่งเป็นคตของเจ้าขุนชัยพรหมอันเกิดในร่างกายท่านเองมีพลังธาตุและบารมีแรงกล้ามาก ได้นำมาพลีทำมวลสารโดยขอบารมีเป็นที่พึ่งว่าแต่เดิมนั้นจุดกำเนิดก่อร่างสร้างตัวก่อเกิดสรรพชีวิตนั้นก็มาจากจุดองคชาติ ดังนั้นนี่คือความจริงและสัจธรรมที่ท่านว่าไม่ใช่เรื่องทะลึ่งอะไร จะทำพระให้เค้าใช้ตั้งตัวได้ก็ต้องพลีมวลสารที่มีพลังการก่อเกิดการให้กำเนิดมาทำ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะคตที่เกิดในร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะผู้มีบารมีสูงเป็นองค์พระมหาโพธิสัตว์เช่นเจ้าปู่นี้ด้วยแล้วย่อมหาได้ยากยิ่งนัก ท่านว่าหากจะเพียงรักษาไว้มันก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใครท่านจึงขออนุญาติเจ้าปู่นำมาทำผงใส่ลงไปด้วยเพื่อให้ส่วนรวมและทุกคนได้ใช้ของดีอันเกิดจากบารมีที่ท่านบำเพ็ญมานานนับอสงไขย
    - คตโพรงอากาศเสือ สิ่งนี้เป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไร พ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้วซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่า เพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัวต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยวแต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว... มีคุณมากจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอได้ทั้งสิ้น
    - คตกะโปกสิงโตทองแดง สิ่งนี้ก็เป็นของหายากไม่ต่างจากคตโพรงอากาศแต่อย่างใดเป็นหนึ่งในคตในตำนานที่ร้อยหลายร้อยปีจะปรากฏมาเสียครั้งหนึ่ง เพราะจะเกิดในสัตว์ที่มีบุญฤทธิ์จริงๆ มีบารมีเหนือสัตว์อื่นใดคตกะโปกสิงโตนี้ก็เช่นกันจะเกิดเฉพาะแก่ราชสีห์ผู้ปกครองผืนป่าทั้งหมด เป็นใหญ่เหนือสัตว์ทั้งปวง เมื่อตายแล้วเขาจะทิ้งคตในร่างกายเขาไว้ให้ผู้มีบุญญาธิการมาพบและรับสืบต่อไป แม้ใครได้ครอบครองก็จะเป็นใหญ่ลาภผลพูนทวีปรากฏเกียรติยศค้ำคูณสืบชั่วลูกหลานมีบุญบารมีมากดุจดั่งราชสีห์ผู้ปกครองหมู่สัตว์ทั้งผองเช่นนั้น
    - ผงสุริยกาล ผงนี้ท่านว่าเป็นของวิเศษท่านได้มาตก 30 ปีก่อนสมัยท่านบวชเเละธุดงค์เข้าไปในถ้ำทางภาคเหนืออันนี้ท่านไม่ได้ระบุพิกัดให้ใครทราบเพราะท่านเก็บไว้ไปเอาของท่านเอง ท่านว่าในถ้ำนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงรักษาอยู่ท่านได้พบกับกองผงสีเเดงวางอยู่บนเเท่นหิน เเม้จะตักไปปีต่อมากลับมาดูก็ยังเพิ่มพูนขึ้นเท่าเดิมไม่พร่องลงเเต่น้อยท่านว่าเป็นของดีมีกายสิทธิ์มันงอกเงยเพิ่มพูนเองได้คนใช้จะได้งอกเงยไม่อยู่กับที่ ท่านกำหนดจิตถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดูก็ได้ผลปรากฏว่าเป็นผงชานหมากน้ำหมากของพระสีวลีที่ท่านเคยมาคายเอาไว้ตอนท่านฉันหมากที่ดอยนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจึงเข้าพิทักษ์รักษาเอาไว้อย่างดี พ่ออาจารย์ท่านจึงเก็บสะสมไว้เพื่อวันหนึ่งจะได้นำมาทำรูปเคารพของพระสีวลี ท่านว่าของที่ทำนี่มีเชื้อมีบุญจากองค์ท่านโดยแท้ชานหมากนี้ได้ทั้งลมหายใจน้ำลายไอปากปราณชีวิตล้วนอยู่ในนี้ทั้งหมดเอามาทำจะได้มีญาณของท่านอยู่ทุกองค์ นอกจากมีบารมีของพระมหาเถระเเล้วยังได้บารมีของเทพยดาเเละกายสิทธิ์ที่เข้ารักษาอีกด้วยที่เราเรียกว่าผงสุริยกาลเพราะมันเป็นสีแดง สีแดงนี่สีของพระอาทิตย์มีฤทธิ์มีกำลังแรงกล้าซ้ำยังเป็นสื่อของความร่ำรวยมีไว้ไม่อับจน
    - ผงยาแดงสายบรมครูโพมิงข่อง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากครูท่านจึงผสมลงไปในรุ่นนี้ด้วย ท่านว่ายาแดงนี้ดีนักใครมีติดตัวมีแต่ดีวันดีคืนดุจตนนั้นมีฤทธิ์เดชมากมีพลังกายสิทธิ์ ผสมใส่ไว้จะได้ทั่วถึงกันให้ผู้มีบุญสัมพันธ์กันนำไปใช้
    - ไม้สีฝันครูบาเจ้าศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านนำมาตัดและป่นเป็นผงผสมลงไปด้วยท่านว่าสำคัญนัก ลมหายใจน้ำลายไอปากของพระผู้เหนือโลกอย่างครูบาเจ้าท่านอยู่ในนี้ จะทำของค้ำคูณนี่ต้องอาศัยบารมีท่านมาเสริมด้วยที่ต้องโทษทุกข์ภัยใดๆนี่จะคลี่คลายได้เร็วนัก
    - ผงลบยันต์สุริยประภา จันทรประภา ที่ท่านลบถมเก็บสะสมไว้ตอนเกิดพิธีอุปราคาทั้งสองด้วยหวังอานุภาพหนุนดวงขับส่งเสริมชะตาผู้ใช้ในทุกๆด้าน ท่านว่าผงนี้วิเศษนักปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมใจทุกประการดุจแก้วสารพัดนึกดีทุกด้าน ยิ่งลงในเวลาทรงพระเวทย์เฉพาะพิธีอุปราคาด้วยแล้วยิ่งดีเหนือดีขึ้นไปอีก
    - ผงไม้ตะเคียนทองโบราณพันปี ท่านว่าผงนี้เฮี้ยนนักเพราะมีญาณของนางตะเคียนอยู่คอยช่วยเหลือคุ้มครองเเละดลบันดาลสิ่งที่ผู้ต้องการบนบอกได้
    - ผงสะหรี๊พันต้น เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้ทำรวบรวมไว้และนำมาเสกทางค้ำคูณชุ่มเย็นลงไปอีก ท่านว่าผงนี้หนุนดวงหนุนนำชะตาชีวิตดีนัก ชีวิตมันไม่ตกลงเลยนะมีแต่จะยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆใครที่กลัวตัวเองตกต่ำลงกว่าเดิมหรือกลัวที่จะเลวลงสามวันดีสี่วันไข้ได้ดีไม่สม่ำเสมอนี่เลิกคิดไปเลย มีผงนี้ใส่ไปให้ต่อไปนี้จะได้ทรงตัวและพุ่งขึ้นไปให้สูงไม่ต้องทรุดลงมาอีก
    ...ท่านนำผงสำคัญเหล่านี้มาเข้ากับผงที่ท่านลบไว้ตามตำรับพิชัยสงครามลบถมผงวิเศษออกมา ทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์,มหาปราบ,มหาระงับใหญ่,พุทธนิมิตร์,พระเจ้าปราบมาร,พระเจ้าห้ามอาวุธ,ยันต์นิโรธ,พระเจ้าเข้านิโรธ,ดั้นพงจักรวาฬ,ปฐมอักขระ,ยอดอักขระ,นะธาตุ,มงกุฎพระเจ้ามงกุฎแก้ว,ยอดพระมหามงกุฎ,กำบังนิทรา,สกลชมภูธิบดี,ปราบไตรจักร,พระเจ้า 28 พระองค์,เทพชุมนุม,เทพนิมิตร,เทวาประสิทธิ,พระแผลง,พระวิปัสสิ,พระเจ้าเสี่ยงบารมี,พระยาราชสีห์,ตราพระราชสีห์,ตราราชสีห์โผน,ตรามหาสีหนาท,ตรามหาอำนาจ,จักรแก้ว,ยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,รัตน์ไตรจักร,นารายณ์ถอดรูป,แก้วบรมจักรพรรดิ์,แก้วมณีโชติ,แก้วสารพัดนึก,ไตรลักษณ์,สุกิตติมา,โสฬสมงคล,พระนวหรคุณ,นวหรคุณ,ไตรสรณคม,พระไตรปิฎก,มหาละลวย,มหาวิเศษ,ครอบจักรวาฬ,มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,พระสุริยาทรงกลด,ยอดพระอรหาธิคุณ,ท้าวมหาพรหม,มหาพรหมส่องโลก,มหาจักรอนันตคุณ,มหาชัยมงคล,บารมี 30 ทัศ,บารมีทศชาติ,จักรวาฬครอบ,ยันต์พิไชยสงคราม,นเรศวรปราบหงสา,พระพุทธเจ้าห้ามญาติ,พระเจ้าห้ามทุกข์,จตุพุทธา,พระเจ้านอโม,นกคุ้มผู้เมีย,พระยากา,เกราะเพชรพระพุทธเจ้า,เกราะเพชร,ตาข่ายเพชร,กรงทอง,กรงทองทรงเครื่อง,กันโรคระบาท,อนันตนาคราช,มหาประสระ,เทพรำลึก,กันกระทำ,แสนสากเหล็ก....แล้วยังนำมาผสมเข้ากับมวลสารที่ท่านเก็บสะสมไว้ทั้งชีวิตทั้งพญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อย,ใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระ,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย, ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน, เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว..........

    ฝังยอดตะกรุด"สิทธิราชา"..ที่รวมหัวใจวิชาสำคัญในสายพ่ออาจารย์ไว้ทั้งหมด เป็นยอดแห่งตะกรุดในตระกูลราชสิทธิ คือเป็นราชาเหนือกว่ายันต์ทุกตัว..เหนือกว่าตะกรุดทั้งปวงท่านรวมไว้หมดตั้งแต่สิทธิโชค,สิทธิลาภ,สิทธิชัย,สิทธิธาตรี,ชัยมหานาถ,แหพันชั้น...ที่แต่ละดอกแต่ละวิชาขึ้นชื่อว่าฉมังและขลังเป็นที่สุด พูดได้ว่าถ้าจะเอาให้ครบแต่ละดอกก็ราคาหลักหมื่นถึงหลายๆพันหัวใจวิชาแต่ละสายนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนพกตะกรุดหลายๆชนิดราคานับแสนเหล่านั้นพร้อมกัน ท่านรวมไว้ให้ในนี้ทั้งหมด..เพราะนี่คือ"สิทธิราช" ยอดแห่งวิชาราชาแห่งพระเวทย์

    องค์พระบรรจุมหาธาตุทองอัคคี
    มหาธาตุทองอัคคี
    หรือ "สุวรรณสิงคี" เป็นมหาธาตุชั้นสูงในตระกูลพุทธธาตุคือธาตุที่อุบัติจากการซึมซับพระพุทธคุณในนิพพานนับประมาณกาลเวลาไม่ได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้องค์พระกัสสปพุทธเจ้าทรงบอกจุดให้ท่านไปอัญเชิญออกมา ซึ่งองค์มหาธาตุนั้นมีสัณฐานสวยงามดั่งทองคำเนื้อเก้าสุกปลั่งปราศจากราคีมัวหมอง ทั้งยังติดธาตุไฟผสานกับธาตุทองกายสิทธิ์พ่ออาจารย์ท่านว่าทองกายสิทธิ์ในนิพพานนั้นย่อมประเสริฐกว่ามหาธาตุใดๆทั้งหมดมีอานุภาพเกินกว่าจะบรรยายสรรพคุณได้ แต่ทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีชุดนี้จะเด่นเรื่องทรัพย์สมบัติมากที่สุด ใช้เปลี่ยนภพภูมิอาราธนาบารมีชั้นนิพพานมาเสริมมาต่อมาประคองธาตุทั้งสี่ในร่างกายเราได้..นอกจากนั้นยังใช้เปลี่ยนฐานะพลิกแพลงได้ร้อยเล่ห์เป็นมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่ให้คุณแรงและยากนักที่จะเชิญลงมาในโลก

    ที่เรียกว่าทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีนั้น
    ก็เพราะติดธาตุไฟให้ผลรวดเร็วร้อนแรงดั่งตาเห็น ไฟนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไฟทิพย์สถิตย์ในมหาจักรวาลเป็นไฟก่อกำเนิดไม่ใช่ไฟที่จะไปเร่งราคะทำให้จิตกายร้อนรุ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ของร้อนที่อาราธนาแล้วชีวิตจะร้อน แต่ที่ติดธาตุไฟเช่นนี้หมายถึงจะได้ไว..ได้ดั่งใจ..ได้รวดเร็วสมประสงค์ สุวรรณสิงคีที่ติดไฟทิพย์ย่อมให้กำเนิดสิ่งที่ปรารถนา..ดั่งคำว่าร้อนแรงรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้เหมาะกับคนใจร้อนที่ต้องการสมประสงค์ในสิ่งใดอันคาดหวังไว้ว่าต้องได้..จะเอา..จะทำให้ได้..อย่างรวดเร็วทันตา ### เหมาะกับคนที่ชีวิตรออะไรไม่ได้และช้าไม่เป็น ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านเลยตามแต่อาราธนาทั้งในเรื่องทางโลกและทางธรรม(ท่านว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัญหาชีวิตแต่ละคน) เพราะมีคุณมากเช่นนี้ทวดสมเด็จจึงสำเร็จศักดิ์สิทธิ์สัมฤทธิ์ผลในทุกประการ

    สุวรรณสิงคีนั้นเป็นมหาธาตุชั้นนิพพานเน้นหนักบารมีไปทางเปิดโลกเปิดธรรมกอบกู้สถานะแก้วิกฤติอุดรูรั่วทั้งหลายของชีวิต มหาธาตุนี้มีมาแต่เบิกฟ้าเบิกดินจึงติดธาตุอัคคีก่อกำเนิด..เช่นนั้นชีวิตใครจะใช้บุกเบิกอาราธนาเปิดขุมทรัพย์ก็ดี..หรือจะใช้เปิดให้รู้ให้เห็นสิ่งใดก็ดี..ใช้เปิดคุณวิชาทั้งหลายก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้เป็นเรื่องเปิดเรื่องบุกเบิกนั้นสุดแล้วแต่จะใช้เลยเขาจะช่วยให้เราสำเร็จทั้งภายในและภายนอก..อย่าลืมนะนี่คือธาตุที่มีพลังนิพพานเมื่ออาราธนาติดตัวประจำเขาย่อมปรับภพภูมิขัดเกลานิสัยเราให้พ้นสถานภาพความเป็นคนให้จิตจิตบริสุทธิ์ละเอียดพัฒนาไปตามลำดับ มหาธาตุนี้ไปมาได้อิสระในทุกหนแห่งไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น..ทำให้ชีวิตเราความทุกข์ใดๆมาครอบงำไม่ได้เลยต่อไปจะดำรงค์อยู่ในสุขไปชั่วนิรันดร์กาล ตอนเชิญมหาธาตุพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่นึกจะเอาก็ไปขุดไปเอามาได้เลย ต้องชุมนุมบรมครูในชั้นนิพพานอันประกอบไปด้วยสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานพร้อมกำลังแห่งสัตว์ผู้ข้ามโอฆสงสารทั้งหลาย..หลุดแล้ว..พ้นแล้ว ประกอบไปด้วยชุมนุมแห่งเหล่าสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เหล่าพระปัจเจกโพธิเจ้าและเหล่าพระอรหันต์เจ้า ซึ่งทุกหมู่เหล่านั้นแต่ละองค์ได้ชื่อว่าพ้นแล้วเข้าถึงแล้วท่านว่าต้องชุมนุมจิตที่ละเอียดเป็นวิสุทธิเทพทั้งสิ้นถึงจะอาราธนาธาตุนิพพานขึ้นมาได้

    เช่นนั้นมหาธาตุจึงมีกำลังของวิสุทธิเทพทั้งมวลทุกหมู่เหล่า
    อันมีพระสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานพร้อมที่จะกอบกู้สัตว์ทั้งหลายอันบารมีเก่ายังไม่เปิด..อันว่าเปิดในทีนี้ท่านหมายถึงเปิดบารมีให้เจริญก้าวหน้าเจริญรุดหน้ารวดเร็วไม่ถอยหลังกลับ ผู้ที่มีสุวรรณสิงคีอยู่นั้นชีวิตจะถอยหลังกลับไม่ได้จะมีก็แต่ก้าวเข้าไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งไม่รู้จักคำว่าไม่มีไม่ได้..จะมีอำนาจเหนือเงินตราเป็นราชาแห่งโชค

    **** นอกจากจะฝังมหาธาตุแล้วด้านหน้าองค์พระท่านยังโรยด้วยผงเจ้าแม่ทองธรรมชาติ ซึ่ง
    ท่านได้จากในถ้ำ มีวรรณณะสีเหลืองทองท่านเรียกว่าเจ้าแม่ทองธรรมชาติถือเป็นของที่มีเทวานุภาพสูงสำเร็จด้วยคุณของเทพยดา ท่านว่าสีเหลืองๆทองๆนี่เป็นมงคลกับคนใช้จะได้ดึงเอาโชคลาภเงินทองเข้ามาโดยง่าย

    ฐานเก้าชั้นคือหนุนนำวาสนาเก้าเรื่อง...พ่ออาจารย์ท่านว่าพระทุกองค์เลือกเจ้าของ และองค์พระนั้นก็มีเจ้าของกำหนดมาแต่เบื้องบนอยู่แล้ว ใครได้ก็ถือว่าเป็นบุญของเค้าเพราะพระแบบนี้สมัยนี้จะหาคนเสกคนสร้างนั้นแทบไม่มี พระสมเด็จของท่านนั้นท่านว่ามีคุณทุกด้านเก้าชั้นลงไว้เก้าเรื่อง
    - เมตตาใหญ่
    - พลิกดวง
    - หลีกเร้นกรรม
    - จำเริญยศ
    - หมดโรคเวร
    - เคลื่อนทรัพย์
    - ขานรับโชค
    - ยกฐานะ
    - เปลี่ยนฐานชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพิจารณาเอาเถิดว่าใครขาดเรื่องใด อยากจะอาราธนาองค์พระก็ตั้งจิตอธิษฐานเอาใช้ได้ทุกประการทุกสิ่งเป็นไปโดยพุทธานุภาพของทวดสมเด็จทั้งสิ้น พระผงนี้วิชานี้ตกไปสู่ที่ใดท่านกล่าวว่าทุกข์ภัยไม่เบียดเบียน..ไม่รู้ทุกข์รู้โศก..ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลกของกรรมที่จะเกิดขึ้น ท่านให้ไว้ช่วยเหลือเฉพาะผู้ที่เคยมีบุญสัมพันธ์กับท่านให้ลูกหลานได้มาเห็นได้มาเอาไปใช้ท่านว่าอธิษฐานบอกกล่าวมหาธาตุได้ตามใจปรารถน

    คาถาบูชา
    ชินะปัญชะระปะริตตัง ปะชังมังรักขันตุ สัพพะทา

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุเลือกเจ้าของ ท่านให้เปิดจองก่อน ถ้าคนที่ตัดสินใจช้าหลังลงรายละเอียดแล้วหนนี้ท่านให้ปิดรับยอดทันทีท่านว่าไม่ต้องกลัวเหลือ เพราะสุวรรณสิงคีเป็นธาตุที่แปลกพวกที่ใจเหลาะแหละรอนั่นรอนี่ใช้เขาไม่ได้เลย..เพราะเป็นนิพพานธาตุที่ติดไฟต้นกำเนิดเจ้าของที่เค้าเลือกหรือคู่บุญที่คู่ควรก็ต้องมีทัศนคติที่เร่งร้อนรวดเร็วเช่นกัน ท่านว่าถ้ารอนั่นรอนี่ก็ต้องรอต่อไปทั้งชีวิตคนพวกนี้ใช้มหาธาตุสุวรณณสิงคีไม่ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ทวดสมเด็จมหาธาตุทองอัคคี - สุวรรณสิงคี (ชุดโกงชีวิตสิทธิราชา) บูชา 4,000 บาท

    122007903-331692501463711-2277957845312501459-n.jpg 121620233-404625587362339-2138342365001331200-n.jpg
    121969125-662053061398975-6101924770011326616-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2020
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สุวรรณสิงคีนี้สว่างมากไม่มัวหมองเลยองค์มหาธาตุสุกใสมากๆจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวแล้วดวงใครจะรวยจะสมปรารถนาในสิ่งที่ขอเขาจะยิ่งสุกสว่างแต่วันไหนถ้าเขารับอะไรแทนเราไปมากๆไฟทิพย์ต้นกำเนิดเขาทำงานหนักสิ่งที่มันร้ายๆหนักๆมาทั้งชีวิตจากตัวเราจะไปตกตะกอนที่เขาเค้าก็จะหมองลง..แบบนี้อย่าไปตกใจนั่นคือมีแต่ดีกับเฮงเข้ามาแทนที่ ท่านว่าให้หมั่นทำบุญเขาก็จะกลับมาสว่างใหม่เพราะเป็นมหาธาตุที่มีตัวรู้..มีชีวิต รายการนี้ปิดรับยอดตอนของหมดหรือพรุ่งนี้เย็นนะครับ

    ส่วนรายการใดๆที่โอนไว้พรุ่งนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 4084 1565 9 TH

    พี่ปรีชา ED 4084 1566 2 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 4084 1567 6 TH

    พี่เต๋า ED 4084 1568 0 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ลงข้อมูลให้ครบนะครับ รุ่นนี้สมศักดิ์ศรี"ฐานเก้าชั้น"..ถือเป็นรุ่นที่มวลสารแน่นสุดๆจริงๆ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มาพูดคุยกันสดๆร้อนๆเกี่ยวกับองค์ดัชนีที่เพิ่งออกไปคราวก่อน ### ว่าไม่ควรนำไปชี้หรือเหวี่ยงเล่นเด็ดขาด

    อันนี้พอดีมีคนมาเล่าให้ฟังว่าได้รับของแล้วก็อยากจะลองดู เลยยกองค์ดัชนีขึ้นมาชี้กวาดลงตัดๆไปในอากาศอยู่หลายรอบเขาว่าลองก็ไม่เห็นจะเกิดอะไรแต่รู้สึกได้ว่าบรรยากาศอยู่ดีๆมันก็เงียบสงัดจากที่เคยมีเสียงลมมีเสียงนกเสียงแว่วๆในอากาศเสียงความมีชีวิตของธรรมชาติมันเงียบไปหมดก็เลยรีบเก็บ....ตกกลางคืนพี่ท่านนี้เขาฝันว่ายกไม้ครูขึ้นมากรีดอากาศอีกแต่คราวนี้มีฝนดาวตกเป็นลำแสงหนาๆสีรุ้งหล่นมาเต็มท้องฟ้าเลย ตอนที่ตัวเองถือองค์ดัชนีอยู่ก็ตกใจเพราะว่าวาดมือออกไปทีเดียวทำไมร่วงลงมาเยอะขนาดนี้ มันเป็นแท่งลำแสงร่วงลงมาเกลื่อนฟ้าไม่หยุดเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าจะหยุดเมื่อไหร่พี่เขาว่ามันดูละลานตาแบบไม่มีจุดสิ้นสุดมองไปทางไหนก็เห็นรัศมีสีรุ้งเป็นเส้นๆพุ่งลงมาเกลื่อนฟ้าไปหมด

    แต่รัศมีนี้ไปต้องในอากาศก็ปรากฏออกมาเป็นภาพเบลอๆของโครงกระดูกใหญ่ยักษ์เขาดูทรมานจากการโดนรัศมีนี้มากจากภาพเงาจางๆมันค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆจนเราเห็นเต็มตา พี่เค้าก็อุทานว่านั่นเปรตแล้วก็หันไปเรียกคนข้างๆให้ดูว่ามึงมองเห็นกันมั๊ยบนฟ้าๆซึ่งปรากฏว่าไม่มีใครเห็นเลยทั้งฝนดาวตกสีรุ้งและโครงกระดูกยักษ์นั้น...ตอนนี้เจ้าตัวว่าเชื่อหมดใจจะไม่ชี้เล่นๆแล้ว


    เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล แต่แนะนำว่าอย่าลองเพราะสิ่งที่เราไม่เห็นก็ใช่ว่าคนอื่นจะไม่เห็น ยิ่งองค์ดัชนีเวลาตีหรือฟาดไปแต่ละทีไม่รู้ว่าจะไปโดนสัมภเวสีผีเร่ร่อนที่ไหนหรือเปล่าบอกเลยว่าไม่ใช่ของเล่นครับ ห้อยติดตัวไว้ใช้เมื่อเหมาะเมื่อควรก็พอ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี ED 4084 0777 1 TH

    พี่รัชนิกร ED 4084 0778 5 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4084 0779 9 TH

    พี่ศิระ ED 4084 0780 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4084 0781 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับสำหรับสายโหด...ซึ่งมีประสบการณ์ที่คนใช้เคยตั้งฉายาให้ว่าโหดสั..ส(คำพูดดูรุนแรงจริงๆ)
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ปกติพ่ออาจารย์ท่านทำพยนต์ไว้ทั้งเนื้อผงและเนื้อโลหะ ...แต่ที่เป็นของพิเศษแบบแกะขึ้นจากของอาถรรพ์รับรองเลยว่ายากจะได้เห็น ใครชอบแบบโหดๆเย็นนี้ติดตามกันไว้นะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัป(เนื้อไม้อาถรรพ์แกะ)

    ปกตินานๆครั้งพ่ออาจารย์ท่านจะออกตะกรุดมหาสะท้อนบ้าง..แต่ก็นานจริงๆเพราะท่านไม่ค่อยทำซักเท่าไหร่ หากแต่กลับกันเมื่อนานมาแล้วท่านได้สร้างหุ่นกาสะท้อนขึ้นซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องมงคลกาสะท้อนรุ่นแรกที่พ่ออาจารย์ทำมาในลักษณะเทพพยนต์ ท่านว่าหุ่นกาสะท้อนนั้นแรงกว่าวิชาทำตะกรุดนับหมื่น..นับแสนเท่า..เป็นเสมือนศาสตร์ลับในตำนาน

    หุ่นอีกานั้นเป็นวิชาทำหุ่นที่มีอาถรรพ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากเป็นหุ่นเพชรฆาตแล้วยังเป็นหุ่นใช้เตือนภัยหรืออันตรายใหญ่หลวงที่จะเกิดแก่ชีวิตได้ชัดเจนที่สุดด้วยเพราะเป็นกาที่คอยบอกข่าวไม่ว่าจะร้ายหรือดีท่านว่านั่นแหละเค้าอยู่กับเราไม่ได้ทิ้งเราเลย..นอกจากนี้หุ่นกายังใช้ทางมหาชุมนุมได้พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่มีหุ่นกานั้นอยากจะพบใครอยากจะเจอหน้าใครให้บอกพ่อกา..ถ้าเรามีไมตรีต่อกันอยู่แล้วเขาจะมาหาเรา ..แต่ถ้าเราไม่เคยรู้จักกันเมื่อได้รู้จักเขาจะมีไมตรีต่อเรา พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละสุดแต่จะใช้แต่ถ้าพกไว้แล้วได้ยินเสียงการ้องถี่ๆขึ้นมาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้จงหนักให้งดระงับไว้หมดเลยจะยิ่งดีนั่นคือเค้าเตือนเราแล้วและเหตุนั้นต้องใหญ่จริงทำไปไม่มีผลดีแน่นอน

    ### ถ้าไม่ได้พกพาเป็นแค่หุ่นเพชรฆาตแต่ว่าคิดว่าเขาเป็นเพื่อนรู้ใจของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละก่อนจะกินข้าว..ข้าวในจานที่กินตักมาซักช้อนหนึ่งคำหนึ่งวางเอาไว้ขอบจานชวนพี่กามากินข้าวด้วยกัน..ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆทุกมื้อ(ถึงลืมให้เขาก็ไม่โกรธไม่มีโทษ..นึกได้ก็ให้แบบนี้)ทำได้เท่านี้เขาจะยิ่งแรงมากขึ้นไปอีกทั้งยังมีอาถรรพ์ผูกพันธ์ใช้รับเคราะห์รับกรรมแทนตัวเราได้ละเอียดลึกซึ้ง..ท่านว่านี่บอกเคล็ดไว้ถ้าไม่ทำก็ไม่ผิด..ถ้ากลัวลืมก็ทำแค่วันเสาร์ก็ได้..พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งข้าวกากินนี่นะทำวันไหนก็ไม่แรงเท่าวันเสาร์

    นอกจากนี้หุ่นกายังมีคุณวิเศษทางเรื่องสุขภาพ..ท่านว่าพกหุ่นกาแล้วจะอายุยืนไม่เจ็บป่วยง่าย..ให้จำไว้เถอะว่าชีวิตจะไม่ตายด้วยโรคภัย(ท่านว่าแม้ละโลกก็ไปสบายไม่ทรมาน)เหมือนที่คนโบราณบอกว่ากามีอายุนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นกานี่มีอาถรรพ์อยู่มากใช้ตามคนเรียกคนมาหาก็ได้..คู่ครองใครมีชู้ท่านว่านี่แหละตามกลับได้ทั้งหมด *** เราผู้ครอบครองหุ่นกาก็เหมือนได้อภิสิทธิ์ในโลกวิญญาณถ้าเกิดเราเอ็นดูใครแล้วเห็นเขาจากไปเห็นเขาตายเช่นนี้เราสามารถบอกหุ่นกาได้ว่าให้ไปส่งวิญญาณคนที่เราเห็น..เรารู้จัก..เราผูกพันธ์..พ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นจะถูกพิจารณาให้ไปภพภูมิที่ดีก่อนเรียกว่าไปดีจะไม่ตกสู่ทุกขเวทนาก่อนได้เสวยบุญเลย..สำคัญที่สุดคือเขาใช้บอกข่าวสื่อสารกับภพวิญญาณได้..ถ้าพ่อแม่ญาติเราเสียไปเราอยากจะบอกจะพูดอะไรกับท่านก็ให้บอกผ่านหุ่นกานั้น


    นอกจากนี้หุ่นกายังใช้ได้รอยแปดพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกหาทรัพย์หาของกำนัลก็บอกเขาได้..จะระงับเหตุร้ายเหตุวิวาทก็บอกเขาได้..จะหยุดลมฝนก็บอกเขาได้..จะตามของที่สูญไปแล้วคืนมาก็บอกเขาได้..ถ้าได้ยินเสียงเขาร้องตอนเช้าก็จะเกิดเรื่องมงคล..ถ้าเขาร้องตอนสายก็จะได้โชคลาภ ### วิชาทำหุ่นกานี้มีอาถรรพ์มากถึงจะชื่อหุ่นเพชรฆาตแต่เธอจำคำชั้นไว้นะว่าเขาคือผู้นำทาง..ในหนทางที่มืดมิด..ในชีวิตที่ไร้แสงสว่างแม้แต่ทวยเทพก็ไม่อาจย่างกราย นั่นแหละเขาคือผู้นำทางให้ชีวิตคนที่หลงทางจับต้นชนปลายหาคำตอบหาทางออกให้ชีวิตตัวเองไม่เจอ

    ไม่เพียงจะเป็นฑูตแห่งยมราช..เปลี่ยนเรื่องเลวร้ายทั้งหมดในชีวิตให้กลายเป็นดีดั่งกาดำกลับสีเป็นสีขาวไร้มลทินโทษแต่หุ่นกายังเป็นฑูตชักพาสมบัติ..ความสุข..และความเจริญมาสู่ผู้ครอบครองด้วย ด้วยหุ่นกาเป็นหุ่นบริวารของเราพ่ออาจารย์ท่านแนะว่าหุ่นนี้บอกกล่วเขาใช้พิสูจน์ความจริงจับตัวโขมยจับตัวคนผิดได้ถ้ามีใครหมายปองร้ายเรา และหากเราพกหุ่นกาอยู่มีใครมาออกปากสาบานอะไรกับเราท่านว่านั่นแหละหุ่นกาจะเป็นพยานในคำสาบานนั้นหากเขาพูดขอไปทีแล้วเขาทำผิดต่อเราขึ้นมาท่านว่าก็ตามปากที่ออกคำสาบานไว้เองนั่นเลย หุ่นกานี้เป็นของพิเศษมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ในทางสาปแช่งก็ได้เอาชื่อคนติดเพราะหุ่นกานั้นเป็นฑูตโลกวิญญาณพอติดชื่อก็ใช้แทนรูปนามสาปแช่งทรมานเขา(แต่...ท่านห้ามไปกระทำเด็ดขาดดดด..ย้ำว่าห้ามทำเด็ดขาด วิธีนี้ท่านว่านอกจากคนที่โดนทำจะชีวิตวิบัติแล้วยังถึงตายด้วย อย่าได้คิดจะทำเพียงอาราธนาไว้เป็นหุ่นองครักษ์เท่านี้ก็พอแล้ว)

    หุ่นกานี้จะต่างจากพยนต์ทุกชนิดคือเขาจะระวังภัย..ระมัดระวัง..ระแวดระวัง..เหมือนเรามีองครักษ์ประจำกายระหว่างองครักษ์ที่ทำงานตามหน้าที่กับองครักษ์ที่ทำงานแบบรอบคอบโดยนิสัยนั่นแหละหุ่นกาก็เป็นแบบนั้น..เขาเจ้าระเบียบมาก..เขารอบคอบมาก..ขอให้เป็นเรื่องนายของเขาสรรพเข็ญสรรเคราะห์ใดๆที่จะเล็ดลอดหูตาเขาได้นั้นไม่มีเลย *** พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เขาจะดูโหดกับผู้อื่นนั่นก็เป็นหน้าที่ของเขาแต่กับเรานี่เขาจะโอบอ้อมเอื้ออารีย์แก่เราทุกสิ่งทำได้ทุกอย่างเพื่อสำเร็จประโยชน์ให้เรา

    พลังของหุ่นกาที่น่ากลัวมากที่สุด...ก็คือการขโมยเวลาและการโขมยชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเรารู้กันดีอยู่แล้วว่ากานั้นเป็นยอดนักขโมยหุ่นกาก็เช่นกันเขาสามารถขโมยได้ทุกอย่างที่เป็นเรื่องของโลกทิพย์พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้เท่านี้ แต่ถ้าคนใช้เป็นจะรู้ว่านี่แหละคือความสามารถชั้นเลิศต่างจากหุ่นมนุษย์พยนต์ทั่วไป..จะลักโชค..ลักดวง..ลักความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตใครมาใส่ให้เราท่านว่านั่นแหละสุดแต่เราจะบัญชา ### ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่ได้รับโทษรับผลกรรมในชีวิตทั้งปวงจะได้รับปลดปล่อยตามอำนาจแห่งหุ่นกาเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากแต่ข้างบนไม่ให้พูดไปพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสุดแต่ผู้มีปัญญาจะเข้าใจได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณของหุ่นกาใช้หลีกเลี่ยงเรื่องร้ายแรงในชีวิตทั้งนั้น)

    สิ่งที่หุ่นกาสะท้อนทำได้..แตกต่างจากตะกรุด

    - เป็นหุ่นพิฆาตดวงชะตา
    ใช้ในการทำลายดวงชะตาของศัตรูที่คิดร้ายหรือให้ร้ายเราในกรณีต่างๆ คนที่เจอการกลั่นแกล้งจากรอบข้างทุกรูปแบบที่ทำให้ชีวิตมีปัญหาจากการกระทำของผู้หนึ่งผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติถ้าตะกรุดมหาสะท้อนจะเป็นแค่วิชาสะท้อนกลับ แต่หุ่นเพชรฆาตกาสะท้อนนั้นเขาจะทำลายฐานดวงชะตาของผู้ปองร้ายเราทั้งสิ้น..ถ้ากล้าคิดร้ายเรา..ถ้ากล้าทำร้ายเราต่อให้ดวงแข็งหรือมีเทพคุ้มครองชะตามีวาสนาบารมีสูงเทียมฟ้าก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนดวงตกชีวิตตกอยู่ในมรสุมปัญหาร้อยแปดพันประการ จะตกงาน..ขาดโชค..ชีวิตเจอแต่เรื่องไม่ดีสารพัดปิดทางหมดโอกาสให้ร้ายรังแกเราได้อีก จะเป็นเช่นนั้นจนกว่าเขาจะสำนึกตัวเลิกจองเวรเบียดเบียนเรา...

    - เป็นหุ่นข่มศัตรู พ่ออาจารย์ท่านว่าข่มคือกดเอาไว้ใต้เงาใต้อำนาจของเราไม่ให้โผล่พ้นเจริญกว่าเราได้ ..ด้วยปกติคนที่เหนือกว่าย่อมให้โทษย่อมรังแกคนที่ด้อยกว่าสามารถเล่นกับชีวิตและเปลี่ยนชะตาวงจรชีวิตใครก็ได้ หุ่นกาสะท้อนก็เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ข่มศัตรู เมื่อมีจิตอกุศลคิดร้ายหมายกล้ำกรายผู้เป็นนายเขาจะทำการกดและข่มเจ้าของจิตอาฆาตนั้นลง..มีลาภเสื่อมลาภ..มียศเสื่อมยศ..ให้เสื่อมคลายความเจริญลงจนไม่อาจให้โทษใดๆแก่เรา

    - เป็นหุ่นกันกระทำ การกระทำให้ร้ายด้วยเล่ห์กลมารยาร้อยแปดประการ ทั้งการกระทำด้วยอวิชชาคุณไสย์คุณผี..ก็ตามหรือการกระทำด้วยเจตนาร้าย(หุ่นนี้กันการกระทำครอบคลุมไปถึงกิจวัตรประจำวัน) ขอให้เป็นการกระทำเขากันแทนหมดคือไม่เข้าตัวเราเลยทำลายเราให้ย่อยยับไม่ได้ด้วยเล่ห์กลโลกาหรือไสยเวทย์ใดๆ

    - เป็นหุ่นกำจัดศัตรู ผู้ที่ตั้งตนเป็นศัตรูจองเวร..จองล้าง..จองผลาญ เล่นไม่เลิกพ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลบางประเภทจะเอาน้ำเย็นลูบก็ไม่ได้ ศัตรูบางคนมีกรรมร่วมกันมาก่อนยิ่งแผ่เมตตายิ่งเรายอมเอาอ่อนงัดแข็งเราก็แพ้เขาหมดกระดาน พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเพชรฆาตนั้นจะกำจัดศัตรูที่เล่นเราถึงตายหมายเอาชีวิต...หมายทำให้เราพินาศย่อยยับลง เปรียบกับคนที่จองล้างจองผลาญจ้องจะจองเวรกับเราให้ได้ ท่านว่านั่นแหละแพ้ภัยตัวเองทันตาเห็นทำมาร้ายอย่างไรก็คืนไปอย่างนั้น

    - เป็นหุ่นส่งวิญญาณ หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะเวลาทำต้องลงให้ครบ..เหมือนกรณีคนโดนผีหลอกพอแก้มันหายมันก็ตามมาหลอกใหม่..คนที่โดนเล่น..โดนคุณ..โดนของ..ก็เหมือนกันถ้าไม่ได้แก้ที่ต้นตอเขาก็จะส่งมาเรื่อยๆ ทีนี้หุ่นทำลายวิญญาณนี่ถือเป็นของดีนะเพราะไม่ใช่ว่าเราทำลายให้เขาดับสูญไปจากภพภูมิ ไอ้พวกภูตผีวิญญาณบาปทั้งหลายหรือจะโดนใครใช้หรือจะมาเองด้วยเจตนาพวกนี้..มันตามเรามาและมันล่มชีวิตคนดีๆให้บ้านแตกได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นกาสะท้อนนั้นเป็นหุ่นที่จะส่งวิญญาณเขาไปในภพที่ควรจะไปตามเวรตามกรรมของเขา ดุจเป็นฑูตแห่งยมราชที่จะนำวิญญาณไปสู่ที่อันเขาควรอยู่ไม่ต้องมาตกอยู่ในอำนาจพระเวทย์ของมนุษย์โดนใช้งานให้ทำร้ายใครเพื่อผูกบาปกรรมต่อตนเองต่อไป

    - เป็นหุ่นกาฬชัยศรี เหมือนพระกาฬเยือนโลกมนุษย์..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพระกาฬมาเวลาจะหยุดไม่มีชีวิตในมหาจักรวาลใดที่จะต่อต้านพระกาฬได้ซักผู้หนึ่งไม่เว้นแม้แต่เทพเจ้าหรือมหาพรหม หุ่นกาสะท้อนที่ลงวิชาพระกาฬชัยศรีนี้จะผลาญสิ่งชั่วร้าย..เลวทราม..บัดซบทั้งหลายในชีวิตเจ้าของเปลี่ยนให้กลายเป็นความสุขสมหวัง ท่านว่าวิชากาฬชัยศรีนี้จะต่างจากมนต์พระกาฬที่ใช้สาปแช่งคน เพราะกาฬชัยศรีนี้คือพระกาฬให้คุณจะแรงกว่ามนต์พระกาฬนับพันนับหมื่นเท่า เปลี่ยนจากความตายที่ร่วงโรยให้กลับคืนสู่ชีวิตเป็นทั้งชัยยะและศรีแก่ตนเอง..คือมีชัยในทุกกิจทุกการกระทำเป็นศรีสวัสดิ์มงคลทำอะไรฟ้าก็เข้าข้างเทวดาก็ช่วยเหลือ หุ่นที่ลงวิชากาฬชัยศรีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติจะไม่มีใครทำเพราะจะเป็นการเสริมอำนาจหุ่นด้วยบารมีพระกาฬทำให้หุ่นนั้นมีฤทธานุภาพบารมีหนักและสูงเกินศักดิ์หุ่นอารักขา จะกลายเป็นหุ่นที่เปลี่ยนชะตาคนได้ดุจพระกาฬหยุดเวลาคืนชีวิตแก่เรา เปลี่ยนจากความร่วงหล่นความโรยราเป็นพลังชีวิตและพลังใจ..อุปมาดั่งเปลี่ยนให้ซากศพมีลมหายใจทำเรื่องยากเป็นเรื่องง่าย..ทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้น

    - เป็นหุ่นผลาญสังสารวัฎ กฏสังสารวัฏที่บัญชาการทั้งหมื่นโลกธาตุนั้นไม่มีผู้ใดหลุดพ้นได้ หุ่นผลาญวัฏจักรคือวิชาทำหุ่นที่ใช้แทรกแซงช่วงวงจรชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดแก่เจ็บตายเป็นธรรมชาติของทุกสรรพชีวิต แต่ก่อนจะตายตอนที่ยังอยู่นี่แหละสำคัญ..จะอยู่อย่างไรให้ชีวิตราบเรียบเป็นปกติสุข..จะทำอย่างไรให้ชีวิตดีกว่าใคร..โต..และเจริญได้มากกว่าใคร หุ่นผลาญวัฏจักรนี้คือหุ่นที่ใช้แทรกแซงชะตากรรมได้ทุกห้วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเบื้องต้นหรือบั้นปลายถ้าเราให้เขาแก้ไขไม่ว่าจะติดด้วยอายุว่าตอนนี้เรายังเด็กหรือโตแล้วอย่างไรก็ย่อมเปลี่ยนแปลงได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าความสำเร็จมันไม่ต้องเลือกเวลาหรอกว่าจะเด็กหรือแก่ ...ในขณะเดียวกันนอกจากให้คุณมหันต์แล้วก็ยังให้โทษอนันต์แก่ผู้ที่เราใช้ให้เขาทำลายด้วยไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน..เขาคนนั้นจะเป็นดวงดาราที่กำลังเจิดจรัสหรือเป็นดาวอับแสง..จะเป็นเสือซุ่ม..มังกรซ่อน หุ่นผลาญสังสารวัฏก็ทำลายได้ทุกช่วงเวลา(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาไปใช้ทำร้ายใครเลย มีของดีเพื่อเอาดีให้ตัวเอง ถ้าใครเอาไปทำชั่วมันก็คือ..บาปกรรม)

    - เป็นหุ่นวินาศมหากัป พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบาอาจารย์ท่านลงมาทำไว้ทางล้างผลาญอุบาทว์จัญไรอย่างร้ายแรงใครเป็นศิษย์เป็นเจ้าของหุ่นจะโดนรังแกไม่ได้เลย แม้ใครกระทำย่ำยีต่อเราเขาจะฉิบหายขั้นร้ายแรงพบแต่ความพนาศไปจนสิ้นกัปกัลป์ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เพียงชาตินี้เท่านั้นใครที่คิดร้ายทำร้ายผู้ที่อยู่ในความคุ้มครองของหุ่นกาสะท้อนเขาจะถึงความพินาศฉิบหายไปทุกๆชาติชั่วกัปชั่วกัลป์ ต้องรอกัปใหม่โน่นถึงจะพ้นจากอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้ครูเบื้องบนท่านลงไว้อย่างแรงด้วยในอนาคตคนจะแข่งขันกันสูงจะทำร้ายกันเอง..จะหาสารพัดวิธีทั้งศาสตร์และไสยมาทำลายกัน ..เพียงไม่ชอบหน้า..เขม่นกัน..ไม่ถูกชะตาก็พร้อมที่จะจองเวรแก่กันแล้ว วิชาหุ่นนี้จะสนองเฉพาะผู้ปองร้ายเราเท่านั้นท่านว่าจะรุ่นแรงไปตามลำดับว่าเขาทำร้ายเราเพียงไหน ### ต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายเราได้ทั้งสิ้นเพราะข้างในเขาจะรู้ว่าเรามีของดีกันตัวและครูบาอาจารย์ของเขาจะไม่กล้ารับผลที่จะเกิดขึ้น..กายทิพย์ทั้งหลาย..แรงครูทั้งปวงฝ่ายที่ให้ร้ายเราจะขยาดขลาดกลัวทำให้ของหรือการกระทำนั้นขาดอาถรรพ์และแรงครูหนุนส่ง ..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเทวดาก็ยังกลัวตกอบายภูมิเหมือนกัน

    - เป็นที่สุดของหุ่นมหาวิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่ได้มากแต่เอาว่ามหาวิบัตินั้นต่างกับวิบัติธรรมดาราวฟ้ากับดิน ก็นั่นแหละเฉพาะคนที่ทำลายหรือให้ร้ายเราทั้งสิ้นจะมีอันเป็นไป...

    หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัปรุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของกันตัวอย่างแรงที่ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาทำไว้ให้กันตัว ท่านว่าเบื้องหน้านั้นของกันตัวธรรมดาจะเอาไม่อยู่ไม่เพียงแต่มนุษย์ที่พัฒนาแต่ความรุ่นแรงของไสยศาสตร์และความอาฆาตพยาบาทในใจคนมันก็พัฒนาไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าคอยดูต่อไปเถิดของกันตัวอย่างเบี้ยแก้หรืออะไรๆที่ว่าดีว่าแรงแล้วอนาคตมันจะตามไม่ทันเลยเพราะมันสู้กับใจคนที่ตกต่ำลงทุกวันไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้รับคำองค์ปรพรหมทำหุ่นพิศดารที่มีแรงครูสูงส่งเป็นยอดสิ่งกันตัวนี้ขึ้นมา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงจะเป็นที่สุดของการทำลายแต่หากใครใช้เป็นไม่ใช่เอาไว้ทำลายผู้อื่นหุ่นนี้ก็ยังเป็นหุ่นให้คุณให้ชีวิตเขาก็เกิดใหม่ได้ทันที

    สำหรับคนมีศัตรู

    วันนี้ไม่มี..วันหน้าก็มี
    ในห้วงชีวิตหนึ่งนั้นจะหาใครที่เกิดมาโดยปราศจากศัตรูคนคิดร้ายนั้นไม่มีเลย ที่สุดแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าพกหุ่นนี้ติดตัวไว้จะไม่เสียเวลาไปมีปัญหามารบกวนจิตใจเราให้เศร้าหมองเลย จิตจะแจ่มใสเบิกบานด้วยไม่มีใครให้ร้ายปองร้ายเราได้ ..ไม่มีสิ่งใดพรากความมั่นคงไปจากเราได้จะไม่ต้องคอยกังวลหน้าพะวงหลัง ...เป็นที่สุดแห่งหุ่นคุ้มครอง

    หุ่นกานี้ถือเป็นของทำยากเพราะต้องใช้มวลสารที่สูงศักดิ์และแรงฤทธิ์มากมาทำ โดยครูท่านกำหนดว่าต้องใช้ตะเคียนฟ้าผ่า...พ่ออาจารย์ว่าลำพังตะเคียนฟ้าผ่าที่ว่าหายากก็ยังพอหาได้ ### แต่ครูท่านเล่นบัญชาให้หาตะเคียนฟ้าผ่าที่ขึ้นทะลุต้นลำโพงกาสลัก..ท่านว่าแค่คิดก็ผิดธรรมชาติแล้วกว่าจะหาได้ก็นับสิบปีไหนจะต้องรอต้องคอยสังเกตุกว่าฟ้าจะผ่าตะเคียนอีก..พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันรอไม่ไหวก็เลยจุดธูปบอกครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยกันจะได้เข้าตำรานั่นแหละฟ้าถึงผ่าตะเคียนจริงๆพลีมาใช้งานได้ อันลำโพงกาสลักนั้นเป็นไม้อันมีศักดิ์สูงด้วยถือว่าเป็นไม้ประจำองค์ของพระอิศวรแม้ดอกก็ใช้บูชาแก่องค์พระอิศวรถือเป็นยอดแห่งไม้เป็นยอดแห่งว่านยาแม้เมล็ดยังใช้ทำยาแฝดยาเสน่ห์ได้..ท่านว่าต้นลำโพงนี้เมื่อเจอเราต้องประกอบพิธีบูชาก่อนนะใช้เขาเป็นฐานบูชาแทนกำลังองค์พระอิศวรเลยให้ญาณของพระองค์แบ่งกำลังสู่ต้นว่านก่อนใช้เป็นกำลังกำเนิดฟ้าดินมีอำนาจกว่าไม้ใดๆ เช่นนั้นตะเคียนที่ขึ้นทะลุได้ท่านว่านั่นคือไม้ที่จะต้องมีอำนาจมากกว่าฟ้าดินอุปมาดั่งทำลายฟ้าดินได้ไม่สนฟ้าไม่กลัวดินนี่แหละจึงนำมาทำหุ่นกาเพชรฆาตได้..นี่คือเคล็ดที่หุ่นกามีอำนาจดั่งเพชรฆาตอยู่เหนือกฏฟ้าดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่หาไม้กว่าจะได้มา...กว่าจะหาเจอ..กว่าจะได้เห็นกับตา แค่นี้ก็มีอาถรรพ์มากแล้วแถมเทวดาท่านยังหวงอีกต่างหากให้ตัดมาได้แค่กิ่งเล็กๆเอาไปใช้แค่กิ่งเดียวตามทิศที่ครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้

    รายการนี้มีฝังของอาถรรพ์มากมายมี่มีคุณแรงมากจริงๆเช่น

    - หุ่นพยนต์รับแทน ซึ่งเป็นหุ่นที่แกะจากลำโพงกาสลักต้นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของสองสิ่งนี้ต้องอยู่คู่กัน หุ่นนี้เรื่องชั่วร้ายเป็นตายอันตรายใดๆรับแทนเราหมดเลย เหตุการณ์ต่างๆที่จะทำให้เราเลือดตกยางออกเจ็บช้ำทั้งหลายท่านว่าไม่ได้เกิดขึ้นเลย จะกินพลังงานความชั่วและอวิชชาผลักดันให้ชีวิตเราเจอแต่คนดีพบแจต่เรื่องดี

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเชื่อมั๊ยทำหุ่นเพชรฆาตรุ่นนี้
    ครูบาอาจารย์ข้างบนท่านจริงๆแล้วไม่อนุญาติให้เราบอกให้เราพูดอะไรมากเลย แม้แต่วิชาที่ใช้ลงตะกรุดหรือท่านสั่งให้หาอะไรมาแปะมาผนึกไว้เหล่านี้ท่านก็ห้ามพูด ด้วยของแต่ละอย่างนั้นมีอาถรรพ์ดีแก่ผู้ครอบครองอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่างานยาก..งานหินที่สุดเพราะท่านเองเกือบจะได้ตายจริงๆตอนไปเอามา ..เเต่สบายใจได้ท่านว่าหุ่นรุ่นนี้ถึงจะแรงก็ปลอดภัยเพราะไม่มีอาถรรพ์ศพหรือพรายใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างของหุ่นนั้นคือของวิเศษของธรรมชาติมีอานุภาพเหนือธรรมชาติอย่างถึงที่สุด

    **** การจะลง การจะเสกหุ่น การจะหามวลสารต่างๆที่ครูท่านกำหนดพ่ออาจารย์ท่านว่าหายากเอายาก ทำได้ครั้งเดียว เป็นยอดแห่งเครื่องรางที่ให้คุณอนันต์กับตนเองและให้โทษมหันต์ต่อศัตรู พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีชีวิตจิตใจทุกอย่างซี่อสัตย์จงรักแก่ผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด..ใช้เขาได้ทุกประการดุจใช้ข้าทาสบริวารไม่ต้องการของเซ่นสังเวยใดๆ

    ....................

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับคนที่มีศัตรู..คู่แข่ง..ชีวิตมีมารผจญทั้งหลาย ..ท่านว่าต่อให้วันนี้ไม่มีอนาคตภายหน้าก็ใช่จะไม่เจอ พกหุ่นเอาไว้นั่นแหละคือไม่ประมาทในชีวิต *** นอกจากนี้หุ่นเพชรฆาตยังใช้ทำงานได้อีกสารพัด

    ....................

    **** รายการนี้มีน้อยพ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองนับยอดก่อน ด้วยว่าเป็นของแรง..ที่แรงมากๆ..และแรงขั้นสุด ท่านว่าไม่ต้องกลัวจะไม่มีคนเอาเพราะหุ่นนี้ข้างบนเขาเลือกเจ้าของมาแล้วทุกตน ### ฉันจะบอกว่าทำยากมากๆเพราะปีนึงครูท่านให้แกะให้ทำได้เพียงตนสองตนเท่านั้นต้องทำสะสมมานานถึงจะได้ซักรุ่น แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านเองยังพกไว้เป็นองครักษ์ประจำกายตลอดเวลา(ท่านว่าทำหนนี้มีอาถรรพ์มากท่านว่าเฉพาะของฝังด้านหลังก็คุ้มแล้ว)

    ......................

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัป(เนื้อไม้อาถรรพ์แกะ) บูชา 4,000 บาท


    122200843-391641045331657-3264202447793378799-n.jpg 122142310-1404907546383981-4735153148458052114-n.jpg
    122568980-395749618256528-811393909599282481-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2020
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ลองพ่ออาจารย์ท่านออกนามว่าเพชรฆาตรับรองว่าต้องแรงมาก เพราะท่านบอกว่า "หุ่นเพชรฆาตนั้นใช้ทำลายอาถรรพ์ทุกรูปแบบได้ทั้งปวง...เหมือนมือเพชรฆาตที่ประหารตั้งแต่เจ้านายจนถึงไพร่ทาสทุกชนชั้น"
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็ลงรายละเอียดหุ่นกาสะท้อนตามที่พ่ออาจารย์ท่านว่าพอจะเปิดเผยได้ให้ครบแล้ว..หุ่นรุ่นนี้ท่านว่าเป็นหุ่นสื่อใจคาถาไม่ต้องแค่อกลั้นใจทำสมาธิ..พูดว่าโอม(เหมือนออกนามพระเป็นเจ้าทั้งสาม) สั้นๆเพียงเท่านี้ก็ใช้เขาได้เลย นอกจากนี้ยังมีเรื่องหุ่นกาสะท้อนที่พี่ท่านหนึ่งข้อความมาเล่าให้ฟังว่าแรงครูไปเข้าฝันก็เลยก๊อปมาลงไว้ให้อ่านกันนะครับ


    หุ่นกาสะท้อน
    เมื่อคืนวันศุกร์ผมฝันเห็นชายคนหนึ่ง ในใจคล้ายๆเขาเป็นมารรึอสูรอะไรประมาณนี้ ผมได้ก้อนอะไรดำๆเหนียวๆมาจากเขา ขนาดราวๆลูกแก้ว จับก็ยืดติดมือ ไม่รู้ยังไงผมดันกินเข้าไปบางส่วน รู้สึกแสบท้องนิดๆ จากนั้นเห็นชายคนนึงจับผู้ชายอีกคนมาลงโทษ เขาพูดว่าธรรมเนียมการประหารชีวิตในสมัยนั้นเขาทำกันแบบนี้ แล้วเขามัดแขนกางขึงไว้ เขาเดินห่างออกไปสักสามเมตร มือถือลำไผ่ยาวราวสองเมตรปลายแหลม คือจะพุ่งไม้ไผ่ปักแล้วจึงใช้ดาบฟันซ้ำ ผมไม่กล้าดูเพราะมันโหดมากเลยหันหลังให้ ได้ยินแต่เสียงร้อง หันกลับไปดู ไม้เสียบทะลุหลัง และค่อยๆทรุดลงกองกับพื้น โอ้...โหดไปไหม เช้ามาอ่านเจอหุ่นกาสะท้อน เห็นอะไรดำๆแปะหลังหุ่นก็เลยโยงใส่กันว่าน่าจะเป็นอันที่จับในฝัน ส่วนการประหารนั่นคงเป็นการแสดงให้ดูว่าฆ่าจริง โหดจริง เลยมาคิดว่าครูท่านน่าจะมาสื่อ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 4084 3254 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 4084 3255 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 4084 3256 9 TH

    พี่พรเทพ ED 4084 3257 2 TH

    พี่ภิญโญ ED 4084 3258 6 TH

    พี่ศิระ ED 4084 3259 0 TH

    พี่เกษมธิดา ED 4084 3260 9 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 4084 3261 2 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของที่ค้างไว้ให้นะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน ED 4084 3363 5 TH

    พี่พรหมพล ED 4084 3364 9 TH

    พี่เมธี ED 4084 3365 2 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...