ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6474 1228 3 TH

    พี่ภิญโญ ED 6474 1229 7 TH

    พี่แมน ED 6474 1230 6 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 6474 1231 0 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาติดตามกันนะครับ ห้ามพลาด
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ไม่ค่อยได้เห็นเครื่องมงคลหรือพยนต์รับศึกแบบนาราซิมฮาที่เอาไว้ใช้รับศึกชีวิตแบบนี้ อันนี้แจ้งไว้ก่อนว่าพระองค์จริงจะสวยมากแต่พอดีผมถ่ายออกมาไม่ได้ด้วยมีมวลสารสีเทาๆคลุมด้านหน้าองค์พระเยอะสำหรับคนชอบมวลสารแรงๆผมว่าเด็ดเลยนะทำให้ดูเบลอถ่ายไม่ขึ้นกล้องโฟกัสไม่ได้แต่เอาว่าองค์จริงสวยคมอยู่ครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อุบายทางธรรม
    สมเด็จพระพุทธองค์ ทรงตรัสสอนไว้ด้วยอุบายทางธรรมมากมายหลายวิธี เพื่อให้จิตของพวกเราซึ่งมีกิเลสร้อยรัดอยู่ (สังโยชน์) ๑๐ ข้อ หลุดออกตามลำดับจนเกิดเป็น อธิศีล อธิจิต และอธิปัญญาได้ตามลำดับ พระองค์ตรัสสอนไว้มีความสำคัญโดยย่อดังนี้

    ๑. อย่าเพ่งโทษผู้อื่น ใครจักดีจักเลวก็เรื่องของเขา พยายามรักษาใจเราอย่าให้มีอคติกับใคร ถ้าจักละอารมณ์ ๒ ต้องดูจุดนี้ให้ดีๆ

    ๒. พยายามอย่าเห็นว่าใครดี ใครเลว ให้พิจารณาดูว่าเป็นกฎของกรรมหมดทั้งสิ้นเป็นเรื่องธรรมดา วางเสียให้ได้อารมณ์ก็จักเย็นลง ไฟราคะ ไฟโทสะ ก็จักเบาลง

    ๓. ถามคนทั้งโลกไม่มีใครอยากเลว ทุกคนอยากดีแต่อารมณ์อกุศลกรรมบังคับทำให้จิตคิดเลว ปากพูดเลว กายทำเลว เพราะคิดว่าการกระทำของตนนั้นดีเพราะกฎของกรรมบังคับ ให้ดูเขาเป็นตัวอย่างแต่จงอย่าไปเพ่งโทษเขาให้เพ่งโทษตนเองเพราะสังโยชน์ ๑๐ ยังไม่ขาดจักเป็นคนดีไปไม่ได้

    ๔. จงหมั่นอาราธนาบารมีพระรัตนตรัย แผ่เมตตาไปให้ผู้มีอุปการคุณเนืองๆจักทำให้เขาเป็นสุขด้วยผลบุญนี้เพราะคนกตัญญูรู้คุณคน รู้คุณพระ พรหม เทวดา นางฟ้า ย่อมไม่มีที่อับจนหากจักลำบากบ้างก็เพราะกฎของกรรมที่เข้ามาสนองซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่ใครๆจักช่วยได้

    ๕. หากกฎของกรรมเกิดแก่เจ้า จงกำหนดรู้และพึงยอมรับด้วยความสงบโดยใช้ปัญญาพิจารณาก็จักทราบทั้งเหตุทั้งผลอยู่ในนั้นเสร็จ การยอมรับกฎของกรรมคือการยอมรับความจริง หรืออริยสัจทำปัญญาให้เกิดนำไปสู่ความพ้นทุกข์ได้ในที่สุด

    ๖. อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ จะทำให้คนรุ่นหลังตกนรกเพราะปรามาสพระรัตนตรัย เรื่องเหล่านี้ปุถุชนคนธรรมดาจะเข้าใจยาก(ผมขอยกตัวอย่างทางโลก พอถึงวันปฏิวัติรัฐประหารมีการฆ่ากัน ทำร้ายกันพวกเขาก็จะกระตุ้นให้คนรุ่นหลังซึ่งไม่รู้เรื่องให้รู้ กันลืมบังคับให้จำแต่ของเลวๆทำจิตให้เศร้าหมองอยู่เสมอเพื่อตายแล้วจะได้ไปสู่ทุคติเหมือนพวกในอดีตเหล่านั้น)

    ๗. อย่าลืมคนที่พลาดพลั้งเสียทีนั้น ส่วนใหญ่ประมาททำอะไรไม่ใคร่ครวญเสียก่อนชอบคิดแต่ส่วนดีจะเอาแต่ได้ เอาแต่คุณ เอาแต่สุข เพราะลืมไปว่าธรรมในโลกนี้มีเป็นคู่เสมอจะเอาแต่อย่างเดียวไม่ได้ไม่คิดให้ครบวงจร เพราะส่วนเสียเป็นโทษเป็นทุกข์ที่จักเกิดตามมามิได้คิดด้วยเหตุที่มีอุปาทานผิดๆนั่นเองสภาวะของโลกจึงนำไปสู่ความฉิบหายหรือทุกข์หรืออนัตตาในที่สุด

    ๘. อย่าเอาอารมณ์คนอื่นมาใส่ใจเรา ยกเว้นอารมณ์ของพระอริยเจ้าเท่านั้นที่ควรใส่ใจอารมณ์ที่เกิดเพราะชอบยุ่งกับผู้อื่นที่เป็นโลกียวิสัย จำเลวชอบจำดีไม่ค่อยสนใจก็ขาดทุนทุกทีเพราะลืมมงคลภายในที่ว่าอย่าคบคนพาลจงคบบัณฑิตบูชาคนที่ควรบูชา ชอบมีอารมณ์ขี้เก็บหรือเก็บขี้อยู่เสมอ

    ๙. การพ้นสุขหรือทุกข์ในโลกียวิสัย จักต้องเน้นที่จิตให้ทรงพรหมวิหาร ๔ เป็นสำคัญ รักษาจิตเข้าไว้ด้วยเมตตากรุณาคือรักสงสารจิตของตนเองก่อน มุทิตามีความอ่อนโยนให้แก่จิตของตนเองไม่สร้างความเร่าร้อนให้แก่จิต มีอุเบกขาคือความสงบวางเฉยในสิ่งที่มากระทบอารมณ์ของจิตทั้งปวง ทั้ง ๔ ประการนี้ต้องพยายามทรงไว้เป็นอารมณ์ทั้งวันแต่จำไว้ว่าให้ทำแบบสบายๆทำด้วยความพอใจคือ ฉันทะ วิริยะ จิตตะ วิมังสา มีความรักในพรหมวิหาร ๔ มีความเพียรที่จักรักษาพรหมวิหาร ๔ และใช้ปัญญาใคร่ครวญพรหมวิหาร ๔ อยู่เสมอๆ การตัดอารมณ์ที่จักติดในปฏิกิริยาของบุคคลอื่นก็เป็นของไม่ยากหรือตัดวางอารมณ์ปฏิกิริยาของตนเองที่ไหวไปด้วยความโกรธ โลภ หลง ก็เป็นของไม่ยากขอให้จงใคร่ครวญพิจารณาตามนี้ให้ดีๆ
    - ธรรมของพระพุทธเจ้า สอนให้เราเห็นทุกข์ตามความเป็นจริงของการเกิดมามีร่างกาย (ทุกขสัจ)
    - ให้เห็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดทุกข์อยู่ที่ใจ (สมุทัย) มีตัณหา ๓ ประการ คือ กามตัณหา ภวตัณหา วิภวตัณหา ใจยึดมั่นถือมั่นเป็นอุปาทานไม่ยอมวาง
    - ให้เห็นผลของการปล่อยละวางสมุทัยได้แล้ว หรือดับต้นเหตุที่ทำให้เกิดทุกข์ได้แล้วมีผลอย่างไร (นิโรธ)
    - แนะนำวิธีปฏิบัติเพื่อให้ถึงความพ้นทุกข์ได้ ด้วยศีล สมาธิ ปัญญา คือดับการเกิดมีร่างกายได้อย่างถาวรเด็ดขาดตลอดกาล หรือพ้นทุกข์อย่างถาวร คือ ต้องเข้าสู่แดนพระนิพพานด้วยอริยสัจ ๔ เท่านั้น ทรงตรัสเน้นให้เห็นว่าพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ทรงตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าด้วยอริยสัจ ๔ เหมือนกันหมดทุกๆพระองค์ และพระอริยสาวกของพระองค์ทุกองค์ต่างก็บรรลุเป็นพระอรหันต์ได้ด้วยอริยสัจ ๔ ด้วยกันทั้งสิ้นมีทางนี้ทางเดียวทางอื่นไม่มี

    ๑๐. พระธรรมคำสั่งสอนของพระองค์ตรัสสอนไว้ถึง ๘๔๐๐๐ พระธรรมขันธ์เมื่อย่อแล้วเหลือประโยคเดียวมีความสำคัญสรุปว่าจงพร้อมอยู่ในความไม่ประมาทเถิด หรือจงอย่าประมาทนั่นเองดังนั้นใครจักประมาทก็เรื่องของเขาจงอย่าสนใจปฏิกิริยาหรือจริยาของผู้อื่น เราอย่าประมาทเท่านั้นเป็นพอไม่ใช่หน้าที่ของเราจักไปตักเตือนเขาให้เตือนจิตของเราเองดีกว่าท่องคาถาบทหนึ่งว่าช่างมัน ทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมดาไม่ว่าพระหรือฆราวาสถ้ายังตัดสังโยชน์ ๑๐ ไม่หมดก็จักต้องมีความประมาททุกคน ภิกษุที่ละเมิดศีลก็มาจากความประมาทคิดว่าอาบัติเล็กๆ น้อยๆไม่เป็นไรความชั่วที่เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจักเป็นมโนกรรม วจีกรรม กายกรรมก็ดีเนื่องมาจากความประมาททั้งสิ้น ประมาทเพราะขาดเทวธรรมหรือหิริโอตตัปปะประมาทเพราะขาดนิสัมมะกรณังเสยโยประมาทเพราะคิดว่ากรรมเล็กๆน้อยๆไม่มีผล นี่เป็นหนทางแห่งความชั่วอีกทั้งประมาทเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ทำอะไรก็คิดว่าดีแล้วอยู่เสมอมีความหลงเป็นที่ตั้ง คิดเข้าข้างตนเองหลอกตนเองยึดทิฏฐิคือความคิดของตนเองเป็นใหญ่เป็นเอกาธิปไตย(ยอมหักไม่ยอมงอ หมายความว่าไม่ยอมแพ้ความชั่วของผู้อื่นเพื่อที่จะชนะความชั่วของตนเองโลกวุ่นวายอยู่ทุกวันนี้ก็ด้วยเหตุนี้เอง)

    ๑๑. จงอย่าลืม ถ้าหากความคิดประเภทประมาทนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็หันมาจับสังโยชน์ ๑๐ เป็นเครื่องวัดใจ เพื่อเตือนสติของตนให้มีสติสัมปชัญญะกำหนดรู้ว่าสังโยชน์ ๑๐ ยังไม่ขาดหมดทุกข้อ คำว่าถูกต้องโดยไม่ผิดพลาดนั้นยังไม่มียังมีความประมาทอยู่อย่าหลงคิดว่าตนเองดีเป็นอันขาด แม้พระอริยเจ้าเบื้องสูงท่านตัดสังโยชน์ ๑๐ ได้หมดแล้วแต่ขันธ์ ๕ ยังอยู่(ยังไม่ตาย)ท่านก็ยังไม่คิดว่าตนเองดีเพราะยังมีร่างกายเป็นเครื่องจองจำมีภาระที่จักต้องเลี้ยงดูร่างกาย ท่านจึงยังอยู่ในความไม่ประมาทโดยเฉพาะความตายมีอานาปานุสสติ มรณาและอุปสมานุสสติอยู่ทุกขณะจิตด้วยความไม่ประมาทในธรรม ท่านทราบดีว่าผู้ที่ไม่ผิดพลาดเลยคือรอบรู้ทุกสิ่งทุกอย่างโดยไม่ผิดพลา มีแต่พระพุทธเจ้าองค์เดียวเท่านั้น ให้พวกเราศึกษาจุดนี้ให้ดีๆถ้าทำได้ความประมาทก็จักลดน้อยลงไปการตัดสังโยชน์ที่เหลืออยู่ก็เป็นของไม่ยาก

    ๑๒. สมเด็จพระพุทธกัสสปทรงพระเมตตาตรัสสอนอุบายในการละขันธ์ ๕ โดยเฉพาะราคะทรงให้หลักโดยย่อว่า หากเห็นสิ่งใดว่าสวยสดงดงามให้เห็นเป็นนิมิตว่ามันไม่สวยโดยทำให้สิ่งนั้นหายไปหรือชำรุด แหว่ง หลุด ขาด ขนาดเล็กไป ใหญ่ไป ความสวยงามก็จะหมดไปทันทีเช่นตาสวยหากเอาลูกตานั้นออกไปเสียจะเป็นอย่างไร ผมสวยก็ให้ผมหลุดหัวโล้นเป็นอย่างไร ฟันสวยก็ให้ฟันหลุดฟันหลอฟันหักฟันผุไม่มีฟันจะเป็นอย่างไร ผิวสวยก็ลอกผิวนั้นออกจะเป็นอย่างไร ปากสวยก็ให้ปากแหว่งปากกว้างปากจู๋จะเป็นอย่างไร จมูกสวยก็ให้จมูกโหว่จมูกหักจมูกรูปชมพู่จะเป็นอย่างไร แม้ดูร่างกายทรวดทรงสมส่วนก็ให้มันใหญ่โตมโหฬารหรือผอมแห้งจะเป็นอย่างไร หรือลอกหนังเนื้อออกให้หมดเหลือแต่โครงกระดูกแล้วจะเป็นอย่างไร แม้อวัยวะเพศและแขนขาหากมันขาดด้วนหงิกงอผิดรูปไป ขนาดมันใหญ่ไปเล็กไปจะเป็นอย่างไรเป็นต้น ในอาการ ๓๒ นี้หากมันขาดไปหรือเล็กไปใหญ่ไปเกินพอดีล้วนทำให้หมดความสวยงามลงทันที ทั้งหมดล้วนเป็นอุบายในการตัดอารมณ์ราคะได้หมดสิ้นแต่จงอย่าลืมว่าให้ใช้อุบายนี้ด้วยนิมิตใช้ปัญญาเป็นนิมิตเห็นเท่า


    unnamed.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอชุดหลักร้อยพรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ เหรียญ....ชุดพระเจ้ากำเนิดมนุษย์(เกิดแล้ว) ที่แจ้งล่วงหน้าเพราะของมีน้อยมากและตะกรุดฝังหลังมีคุณเฉพาะตัวทำได้ยากอย่างยิ่ง
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเลื่อนฐานะสมปรารถนาพระสีวลีเจ้าชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ (เกิดแล้ว)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านออกเหรียญหล่อรุ่นแรกที่เรียกว่าเหรียญสมปรารถนาเลื่อนฐานะแล้วท่านก็ไม่ใคร่จะออกพระสีวลีของท่านซักเท่าไหร่จะมีก็แต่แม่พิมพ์เดิมคือชุดพระผงสุริยกาลที่นำออกมาให้บูชาบ้างในบางคราด้วยพระสีวลีของท่านนั้นสร้างไม่ง่ายเลย หนนี้ท่านจึงนำพระสีวลีเจ้าที่ท่านสร้างและเสกไว้นานแล้วพร้อมกับเหรียญไตรภูมิธนบดีบารมีแสนมหากัป(พระสมปรารถนาเลื่อนฐานะ) ### หรือที่เรียกว่าสีวลีใหญ่ ซึ่งหนนี้เป็นชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์หรือเรียกว่าพระสีวลีเล็กก็ได้ด้วยหลายๆคนอยากได้องค์เล็กๆน้ำหนักเบาๆเพื่อไปจัดชุดห้อยคอกับพระองค์อื่นๆ ซึ่งเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์นี้จะเรียกว่าทำยากก็ได้เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ให้คุณมหันต์เฉพาะเจาะจง

    พระสีวลีเล็กชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างยากแต่ใช้ง่ายด้วยผู้ใช้จะสิทธิ์เหนือกว่าผู้ใดจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นเหมือนเป็นลูกรักของสวรรค์ดุจพระเจ้าให้กำเนิดดวงขึ้นเฉพาะเราในแบบของเรา..เพื่อผลประโยชน์ของเรา จะได้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาให้เจริญอยู่แต่ฝ่ายเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีล้มให้ต้องลุก ไม่มีพินาศให้ต้องเริ่มต้นใหม่..เจริญขึ้นแต่ฝ่ายเดียวก็คือเจริญไปเรื่อยๆ *** หากยังหายใจหรือยังมีชีวิตจะเจริญไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นเหรียญสำคัญที่จะเปลี่ยนทุกข์คติเป็นสุขคติ...เปลี่ยนผู้ขัดข้องชีวิตมัวหมองเป็นผู้ประเสริฐ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้ใช้พลิกฟ้าพลิกดินได้คือทำให้เราตั้งตัวได้อะไรในชีวิตถ้ามันแย่ต้องเปลี่ยนกลับเป็นดีเป็นเรื่องประเสริฐทั้งสิ้นเพื่อเตรียมตัวไว้ให้มีปัจจัยเกื้อหนุนสมบูรณ์พร้อมมีชีวิตที่บริบูรณ์

    เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์นี้มีคุณในทางก่อเกิดทุกสรรพสิ่งที่เป็นมงคล(คือเป็นเรื่องดีๆ) ใช้เฉพาะให้เกิดมงคลแก่ตัวส่วนบาปอวมงคลทั้งหลายนั้นท่านว่าเหรียญนี้ไม่นำพาไม่ใช่ว่ามีแต่จะเกิดเดี๋ยวก็ร้ายเดี๋ยวก็ดีหากแต่เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงนั้นจะเกิดแต่ด้านดีโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้นเหรียญชุดพระสีวลีเล็กนี้ยังได้ชื่อว่าจะเปลี่ยนเราจากปุถุชนให้กลายเป็นผู้ที่ได้รับการอบรมขัดเกลาฝึกฝนมาดีแล้วจากคนสมองทึบตีบตันคิดสิ่งใดไม่ออกมองทางเดินชีวิตไม่ขาดตัดสินใจผิดพลาด จะกลายเป็นคนมีเชาว์มีปัญญามีความคิดว่องไวทั้งสติปัญญาก็แจ่มใสทำให้มองโลกออกเห็นความเป็นไปต่างๆโดยรวมอย่างแท้จริงและชัดเจน จากผู้ที่ไม่เคยเข้าใจอะไรในชีวิตก็จะเข้าใจชีวิตด้วยความปลอดโปร่งของสติปัญญานี้ จะเรียนรู้สิ่งใดก็จะเข้าใจได้ง่ายทำความกระจ่างแจ้งรับรู้ปรับตัวได้รวดเร็ว จะได้เป็นผู้นำในหมู่ชนเป็นหัวหน้าคนเป็นเจ้าเป็นนาย ...เรียกได้ว่าเปลี่ยนปุถุชนให้กลายเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐที่จะพร้อมต่อบททดสอบต่างๆของโลกตลอดเวลาทุกลมหายใจ(ท่านว่าบางคนเขาไม่พร้อมพอโลกเปลี่ยนทีชีวิตไม่ดิ่งก็ดับ)

    เพื่อให้เราประเสริฐกว่ามนุษย์ทั้งหลายนั่นคือเจตนาของวิชาเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จริงๆแล้วจะเปลี่ยนคนให้ประเสริฐที่สุดถึงขนาดที่ว่าในสังคมในพื้นพิภพไม่มีใครดีหรือประเสริฐไปกว่าเราได้ ท่านว่าก็ค่อยๆปรับค่อยๆเปลี่ยนแปลงกันไปเพราะผู้ประเสริฐเช่นนี้แม้พระตถาคตเจ้ายังตรัสว่าหาได้ยากในโลกเพราะมนุษย์ผู้ประเสริฐจะไม่เกิดขึ้นในสถานที่ทั่วไปด้วยเขาจะเป็นผู้มีปัญญามากหากเกิดที่ใดในตระกูลของผู้ใดย่อมนำความสุขสวัสดีมาให้แม้บุคคลรอบข้างก็เป็นสุข เขาจะเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สร้างความสุขให้ปรากฏในโลก อุปมาดั่งพระบรมโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แบบนั้นในโลกนี้มีมนุษย์มากมายแต่จะชี้ไปที่ใครผู้ใดเป็นพระบรมโพธิสัตว์ลงมาเกิดบ้าง เช่นนี้ย่อมไม่ปรากฏโดยง่ายดั่งพระบรมโพธิสัตว์ทั้งหลายเป็นบุคคลอันหาได้ยากในโลกมนุษย์ผู้ประเสริฐถึงพร้อมในความบริบูรณ์ก็หาได้ยากดุจเดียวกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงนี้เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้เปลี่ยนรากฐานของชีวิตใหม่ทั้งบาปกรรมที่จะมากระทบก็ดีเรียกว่าเปลี่ยนดวงให้เหนือกฏที่กำหนดมาแต่เดิมเหนือกาลที่บ่มเพาะสั่งสมมาอนันต์ชาติ การเปลี่ยนดวงโดยเหรียญพระเจ้ากำเนิดนี้ไม่ใช่เปลี่ยนแบบโหราศาสตร์อินทภาสบาทจันทร์ใดๆเลยเพราะคนเราไม่สามารถไปเปลี่ยนวันเวลาเกิดได้ แต่หากเปลี่ยนที่ตัวคนให้เป็นชนผู้ประเสริฐท่านว่าวิชานี้ให้ผลมากนะเพราะมันมีกรรมมีความผูกพันธ์กันรองรับในระดับหนึ่งหากไม่มีวาสนาจะเกิดแล้วตายอีกร้อยเที่ยวก็ไม่ได้ศรัทธามาพบเจอ ด้วยอาถรรพ์แรงครูนี้ท่านว่าแม้สิ้นภพไปแล้วจะเกิดใหม่เป็นสิ่งใดก็ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ประเสริฐเช่นนั้น ไม่ว่าจะเกิดเป็นเทพพรหมหรือสิ่งที่กรรมนำพาไปในหลายๆภพภูมิก็ยังประเสริฐกว่าชนทั้งหลาย ถึงขั้นที่ว่าแม้จะเป็นพระปัจกโพธิ์ก็ดีจะเป็นพระอรหันต์เจ้าก้ดีก็ยังประเสริฐกว่าท่านทั้งหลายในสมาคมนั้น

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสำทับเอาไว้ว่าเหรียญนี้เขาให้คุณพิศดารใหญ่หลวงทั้งสร้างได้ยากควรที่จะทำให้แก่ผู้ใกล้ชิดเฉพาะตัวเท่านั้น แบบนี้เราจึงทำออกมาน้อยไม่ใช่ใครก็ได้ใครก็เอาเพราะมันไม่ใช่ของตลาด ต้องรอให้วาสนาชักนำมาเจอกันแล้วศรัทธาเอาไปบูชาเช่นนี้จึงจะสมนามพระเจ้ากำเนิดจะกลายเป็นพระคู่ชีพเป็นเหรียญคู่ชีวิตจะได้ค้ำจุนหนุนนำให้มนุษย์ในยุคที่ป่วยกายป่วยใจป่วยในฐานะได้ชูคอรอดพ้นวิบากร่วมกันในสังคมขนาดใหญ่ จะกลายเป็นผู้เจริญขึ้นแต่ฝ่ายเดียวกลายเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐดีเลิศกว่าชนทั้งผอง "สิ่งใดคือมงคลสิ่งใดคือความสวัสดีไม่นำพามาซึ่งปัญหาไม่จบสิ้นจะปรากฏแก่ชีวิต"

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างเครื่องมงคลในตระกูลมหาเศรษฐีขึ้นมาเพื่อใช้ให้กำเนิดดวงชะตาด้วยวิชาที่ได้ชื่อว่าทำยากและมีพุทธานุภาพเป็นเอกสูงสุดเฉพาะทางในบรรดาเครื่องมงคลและเครื่องรางที่ควรจะปรากฏมี ซึ่งท่านว่าวิชานี้สำคัญนักสืบเนื่องจากหลายท่านได้มีคำถามเข้ามาว่ายังมีพระรุ่นใดไหมที่มีพรรณคุณพิเศษและแก่ด้วยอิทธิคุณมีพลังกายสิทธิ์ดุจว่ามีปาฏิหาริย์ เมื่อพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตสร้างซึ่งก็ได้เรียนสอบถามแล้วก็มีพระสีวลีชุดเล็กนี่แหละที่ท่านว่าเห็นทั้งตานอกและตาในว่าเป็นกายสิทธิ์มีฤทธานุภาพสูงสุดและแก่อิทธิคุณยิ่งนักด้วยพระพุทธานุภาพ ตลอดจนท่านพิจารณาแล้วว่าถึงยุคถึงกาลอันพึงเหมาะพึงควรที่จะอาราธนาพระที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดมาช่วยฟื้นขวัญและกำลังใจสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยาก ยุคนี้เป็นยุคสมเด็จองค์ปัจจุบัน เป็นศาสนาในองค์พระสมณะโคดมมีพระสีวลีผู้เป็นเอตทัคคะทางด้านลาภผลไม่มีประมาณเมื่อจะทำให้บริบูรณ์ก็ควรทำเป็นรูปท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นควรด้วยเรื่องลาภผลโภคทรัพย์นั้นแม้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์ปัจจุบันท่านยังยกย่องพระสีวลีนัก ท่านว่าคนใช้จะได้มีลาภอันมหัศจรรย์เกิดขึ้นมาได้เองเมื่อนำมารวมกับตะกรุดวิชาพระเจ้ากำเนิดจะมีกำลังมากดั่งมหาวายุที่จะพัดหอบโชคชะตาของสัตว์ไปตกในความเจริญรุ่งเรือง ด้วยอานุภาพแห่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งสองและพระสีวลีผู้พุทธชิโนรสท่านว่าแม้นปรารถนาสิ่งใดทุกสิ่งย่อมสมใจนึกแล กาลเช่นนี้ไม่เคยปรากฏมาก่อนเมื่อสถาปนาวิชานี้ขึ้นมารวมกันแม้เทพยดาตลอดจนทิพย์กายในโลกนิพพานก็ยังแซ่ซ้องอนุโมทนา

    พ่ออาจารย์ท่านเคยกล่าวว่าเหรียญพระสีวลีชุดนี้ไม่ใช่ดีเเต่เพียงเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์เงินทองอย่างเดียว เเต่วิชาพระสีวลีที่ท่านเรียนมาหัวใจของพระสีวลีจริงๆนั้นผู้ที่ใช้เขาจะพบกับคำว่าสบายในสิ่งที่เขาทำ เเละที่มากไปกว่านั้นมันเป็นเมตตามหานิยมทั้งยังเป็นเสน่ห์ด้วย ครูเราสอนมาเช่นนี้จริงๆเพราะตั้งเเต่ก่อนสมัยครูเราท่านก็ทำสีผึ้งพระสีวลีไว้แต่ไม่ได้ทำไว้หาเงินหรือเสี่ยงโชคท่านทำไว้ป้ายผู้หญิง ป้ายที่ไหนได้ที่นั่น เพราะท่านถือว่าพระสีวลีนี้คือบุคคลพิเศษในรอบหลายพันปีจะมีผู้ที่มีบารมีเต็มมาเกิดเเบบพระสีวลีนี้ยากนัก พระสีวลีนี้เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคนทั้งโลกเเม้ว่ามนุษย์หรืออมนุษย์ทุกภพภูมิ ทั้งยังเป็นผู้มีปัญญาเปรื่องปราดฉลาดเฉลียวเเละเหนือกว่านั้นหากพระเป็นเจ้าสีวลีท่านได้ให้พรแก่ผู้ใดแล้วคำพรนั้นหนักแน่นหนักหนาเหมือนเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นและเป็นไปได้ถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นางกวักเป็นอย่างไรนั่นก็ที่มีฤทธิ์วิเศษได้ส่วนหนึ่งด้วยเป็นเพราะพรของพระสีวลี

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ได้นำธาตุวิเศษและยันต์อาถรรพ์ต่างๆรวบรวมสะสมไว้มากมาย แต่ท่านก็ยังไม่มีดำริจะทำพระสีวลีซักทีจนกระทั่งท่านได้รับนิมิตหนึ่งซึ่งเป็นมหามงคลอย่างยิ่งท่านว่าท่านได้เดินไปท่ามกลางพระภิกษุที่กำลังนั่งพิจารณาบาตรกันอยู่กลุ่มหนึ่ง แต่ละท่านก็ล้วนแต่เป็นครูบาอาจารย์ที่ท่านคุ้นหน้ายกเว้นองค์ประธานที่นั่งอยู่หน้าสุด อันนี้ต้องบอกก่อนว่า ตอนท่านนิมิตรนี้ท่านเห็นตัวท่านเองห่มจีวรเเบบพระและก็มีอาสนะด้านท้ายสุดเว้นว่างไว้ไม่มีผู้ใดนั่ง พ่ออาจารย์ท่านก็เลยตรงมากราบนมัสการท่านก่อนท่านว่าถึงตรงนี้ท่านสื่อสารกับเราทางจิต เราไม่เห็นปากท่านขยับเลยเเต่เรารู้ว่าท่านพูดเเละบอกอะไรซึ่งในการสนทนานั้นทำให้พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าพระภิกษุองค์ประธานนั้นคือพระคุณเจ้าสีวลีเถระ ท่านได้มีดำริกับพ่ออาจารย์ว่าเมื่อไหร่คุณจะกลับไปนั่งในที่ของคุณซักทีที่ตรงนั้นที่ว่างอยู่ยังรอคุณอยู่ตลอดนะ หลังจากนั้นท่านก็สนทนากันหลายเรื่องสุดท้ายองค์พระสีวลีท่านจับมือของพ่ออาจารย์ขึ้นมากุมไว้เเละก็ใช้นิ้วเขียนอะไรบางอย่างไว้กับมือท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่านิมิตนี้ถือเป็นมหามงคลเพราะเราได้เห็นรูปลักษณ์ของพระคุณเจ้าท่านอย่างใกล้ชิด เวลาเชิญเวลาจะทำอะไรทีนี้ก็ไม่ยากแล้วเพราะมีความผูกพันธ์ปรากฏในความจำได้หมายรู้ในสัญญาของเราเเล้ว เราเองก็ปรารถนาจะทำรูปพระสีวลีที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างการทำมาเหมือนกัน เราเชื่อว่าที่ท่านจับมือเรานั้นมันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันอยู่บ้างเราก็จะใช้มือคู่นี้ทำรูปเคารพของท่านให้คนที่เรารักทั้งหลายเอาไปบูชา

    เมื่อมีความคิดเช่นนั้นท่านจึงมาปั้นหุ่นเทียนโดยท่านได้กล่าวว่า พระพิมพ์นี้มีให้เอาไว้ใช้นะเน้นการใช้งานสร้างเนื้อสร้างตัว ท่านเเกะเเม่พิมพ์เป็นพระสีวลีธุดงค์ทรงกลดทรงบาตร ท่านว่าสิ่งต่างๆนั้นมีความหมายเเละพลานุภาพเเตกต่างกันไป

    - กลด กลดนี้ก็เหมือนที่อยู่ของคน กลดของพระวิปัสนาจารย์ก็เหมือนมหาประสาทราชวังของพวกเรา ด้วยกลดนี้จะใช้ป้องกันได้ทุกสิ่งเหมือนฉันกางกำเเพงเเก้วไว้ทั้ง 7 ชั้น ไม่มีสิ่งไม่ดีอะไรจะหลุดรอดเข้ามาทำอันตรายเธอได้ครไม่มีบ้านไม่มีที่อยู่อาศัยเขาก็จะได้โดยบุพกรรมของเขา เพราะในตัวเขามีสื่ออยู่เเล้วพระเถระท่านอาศัยอยู่ในกลดพึงใจอยู่ในกลดเสียยิ่งกว่าอยู่ประสาทราชวังหรือทิพย์วิมานเทวดาในชั้นฟ้าพระองค์ไหน เพราะกลดนี้คือที่อยู่อาศัยอันสำราญอิริยาบทต่อไปคนที่เขาบูชาเขาก็จะมีพร้อมในที่อยู่อาศัยและจตุปัจจัยทั้งสี่เช่นกัน

    - บาตร บาตรนี้คือขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่ปรารถนาล้วนสำเร็จได้มาเเต่บาตรนี้เพราะเราเดินมนต์พระสีวลีอธิษฐานบาตร นี่คือบาตรของพระสีวลีไม่มีอะไรเลยในโลกที่เป็นไปไม่ได้เเม้เป็นไปไม่ได้เทวดาเขาก็จะหามาให้ เมื่อพระสีวลีเปิดบาตรคนทั้งหลายไม่ว่าจะยากลำบากหรือต้องดิ้นรนซักเพียงใดเขาก็ปรารถนาจะใส่บาตรกับท่าน ที่เราลงพระสีวลีอธิษฐานบาตรไปให้ เพื่อให้โชคลาภให้สิ่งที่เธอต้องการมันวิ่งมาหาเธอเองเเบบง่ายดาย เธอจะได้ไม่ลำบากตะเกียกตะกายวิ่งไปหาพวกมันมนต์นี้สำคัญนะเเม้มีปัญหาอุปสรรคอะไรขัดขวางไอ้ตัวมันก็จะมาหาเธอจนได้หยุดไว้ไม่ได้เลย เวลาอยากได้อะไรก็ให้เอาหน้าผากของตนจรดที่บาตรนี้แล้วอธิษฐานขอกับพระผู้เป็นเจ้านามว่าพระสีวลีเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลนิพพาน,วัชรธาตุ,หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี,ปรอทสำเร็จมาผสมกับแร่เจ้าน้ำเงิน หล่อเป็นรูปพระสีวลีขึ้นมาโดยแฝงความหมายนัยยะต่างๆลงไป
    - อาทิยืนก้าวขา ท่านว่าก้าวหน้าไมรู้จักคำว่าถอยหลังย้อนกลับ
    - มีไม้เท้าค้ำยันไว้ท่านว่าคนใช้จะได้ล้มไม่เป็น ที่จะตกต่ำนั้นหามิได้
    - สะพายบาตรท่านว่าดีทางลาภผลประเสริฐนัก
    - ซ้ำยังถือกลดด้วย ท่านว่ากลดนั้นดุจกำแพงแก้วเจ็ดชั้นที่จะรักษาคุ้มครองป้องกันผู้บูชา ซ้ำยังสื่อความหมายถึงที่อยู่อาศัยท่านว่าต่อไปที่ยังไม่มีบ้านไม่มีหลักฐานมั่นคงก็จะได้มี


    เมื่อหล่อรูปและฝังองค์ตะกรุดวิชาด้านหลังเสร็จแล้ว พ่ออาจารย์ท่านได้ทำน้ำทิพย์มนต์ด้วยมนต์แก้วมณีโชติรอไว้ก่อน ท่านว่ามนต์บทนี้สำคัญนักเพราะเป็นมนต์ที่จะช่วยให้สมปรารถนาในทุกสิ่ง..คิดสิ่งใดได้สิ่งนั้น..นึกอะไรท่านว่าเห็นทันตาตามที่ต้องการ ต้องใช้น้ำในแหล่งธรรมชาติเป็นน้ำทิพย์ที่ตักไม่พร่องใช้ไม่หมดที่จะเกิดตามถ้ำตามเขามาทำ เมื่อหล่อเสร็จท่านก็นำลงแช่น้ำทิพย์มนต์ทันทีท่านว่าพระรุ่นนี้สำคัญนักสวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันเสียซักองค์

    หลังจากนั้นท่านจึงแช่ไว้และเสกอยู่เช่นนั้นจนน้ำทิพมนต์ที่ทำไว้เหือดแห้งแล้วก็เติมน้ำทิพย์มนต์ลงไปใหม่และเสกต่อไปจนน้ำแห้งด้วยบทแก้วมณีโชติทำเช่นนี้อยู่ถึง 9 ครั้งด้วยกัน หลังจากนั้นจึงนำมาอธิษฐานจิตบนยอดดอยกลางแจ้งซึ่งท่านว่าต้องประชุมพระเจ้าแสนโกฏิพระอสีติอัครสาวกเหล่าพระในแดนนิพพาน รวมถึงมหาพรหมตลอดจนเทพยดา ท่านว่าต้องใช้เนื้อที่มากเพื่อจะเชิญมาสำรวมจิตอธิษฐานบารมีพร้อมกัน

    คาถาบูชาเหรียญเลื่อนฐานะ (ชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์)

    ชาตังพุทโธโหติสัมภะโว อะสังวิสุโลปุสะพุภะ นะโมพุทธาธา สัทธะวิปิปะสิอุ มะอะอุ นะวีอุณาโลมาพุทธะชายะเต นะชาลิติ ชาลิตินะ ลิตินะชา ตินะชาลิ เอหิสมา ตะมิพิชะ นะปะโพวิเยปะนะ เอยะ โลตะนะรังโล สีวลี จะมหาเถโร เถรัสสามะหะเตโน อสุรโห ชโรทินนัง มหาลาภัง เม ภวันตุ (ระลึกถึงพระสีวลีเป็นที่สุด)

    ท่านว่าเหรียญหล่อนี้แต่ละองค์มีบารมีที่เหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ท่านได้อธิษฐานจิตทิ้งไว้ท่านว่ามากมายจนไม่อาจประมาณได้ ท่านจึงใช้เรียกว่าเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ด้วยบารมีทั้งแสนมหากัป ตรงนี้สำคัญนักเพราะเป็นพระบารมีที่อาศัยการอธิษฐานด้วยพระโพธิญาณและพุทธานุภาพทุกพระองค์อธิษฐานจิตให้แบบเปิดโลกเปิดภพภูมิ ท่านว่าไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้เอาว่าคนที่ยังติดขัดทำมาหากินไม่ขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนชีวิตเสีย สำหรับคนที่ได้ดีเจริญอยู่แล้วท่านว่าต่อไปจะยิ่งใหญ่ ปรากฏยศศักดิ์อัครฐานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก หากอาราธนานแล้วต้องได้ดีไม่มีต่ำลงเท่านั้นครูท่านว่าเครื่องมงคลเช่นนี้ไม่เคยปรากฏมีมาแต่กาลก่อนเป็นเอกสูงสุดทางด้านโชคลาภในวิชาฝ่ายพุทธศาสนาเกินกว่าวิชาและสิ่งใดๆอันมนุษย์จะประดิษฐ์คิดทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อเลื่อนฐานะนี้ไว้ได้ทั้งหมด 15 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นในอดีตที่ผ่านมาท่านว่าแม้ใครทำมาหากินไม่ขึ้นท่านเอาพระองค์นี้พระอาราธนาแช่น้ำทำน้ำมนต์ขอบารมีพระเจ้าแสนโกฏิตลอดจนพระสีวลี แล้วเอาให้เขาไปเค้าได้ดีอ้าปากลืมตากันได้ทุกคน สืบมาถึงปัจจุบันนี้ท่านว่าถึงเวลาเหมาะและควรแล้วเพราะต่อไปสัตว์ทั้งหลายจะได้ยากลำบากนักท่านว่าท่านเองก็ช่วยได้เพียงเท่านี้ไม่สามารถจะไปฉุดชักชะตาคนจำนวนมากได้ เอาเฉพาะที่มีบารมีเก่าร่วมกันเคยมีความสัมพันธ์กับพระสีวลีเจ้าเท่านั้นพอ

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเลื่อนฐานะสมปรารถนาพระสีวลีเจ้าชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ (เกิดแล้ว) บูชา 900 บาท

    150187947-478104276519732-7555621899471986014-n.jpg 150034897-257640052546893-6421710039524920953-n.jpg
    150102921-409610943657425-2997440207239134988-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เหรียญเกิดแล้ว ท่านพูดไว้เป็นปริศนาธรรมว่าอะไรที่เคยล้ม,ดับ,สูญ,สิ้นไปก็ดี ต่อไปนี้ได้ชื่อว่าเกิดแล้ว..ปรากฏแล้วในโลก ความปรารถนาใดกิจใดก็มีสมใจแล้ว
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 6474 0633 1 TH

    พี่พรหมพล ED 6474 0634 5 TH

    พี่พรเทพ ED 6474 0635 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 6474 0636 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ติดตามพูดคุยกันวันพรุ่งนี้นะครับ รายการพระสีวลีก็แบ่งๆกันไปใช้นะครับอย่าจองเหมามาเยอะๆเต็มที่ก็คนละสองสามองค์เพราะของมีน้อย
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีสอบถามกันมาเรื่อยๆเรื่องมงคลแกะสลักประเภทต่างๆเดี๋ยวนี้ท่านไม่ได้ทำแล้วนะครับเพราะนิ้วท่านเหมือนจะไม่ค่อยดีถ้าทำงานแกะสลักพวกนี้ต่ออาจจะเกิดอาการนิ้วล๊อค จะมีก็แต่รุ่นเก่าๆที่นานๆจะนำออกมาให้บูชากันเป็นวาระๆไป
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 6474 0737 1 TH

    พี่ธวัช ED 6474 0738 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6474 0739 9 TH

    พี่ชิตพล ED 6474 0740 8 TH

    *** อีกสองสามท่านที่ฝากเลี่ยมไว้พอดีมียอดฝากมารวมกันตกอีกสิบกว่าๆองค์ต้องขอเวลานิดนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีสอบถามกันมาว่าเครื่องมงคลสายพรายท่านมีทำรุ่นไหนจะออกเมื่อไหร่ อันนี้ก็เรียนไว้เลยว่าถ้าที่ทำมาจากศพนั้นไม่มี ต้องยอมรับจริงๆว่าสมัยนี้คนอยากได้และอยากหาพรายแรงๆเฮี้ยนๆมาบูชามีอยู่มาก บางทีเขาก็ลืมเรื่องอาถรรพ์อัปมงคลและ...เรื่องของเวรกรรมไป

    ด้วยสาเหตุว่าพรายนั้นของ่ายช่วยได้เร็วและไว
    ที่สำคัญคือรับเครื่องเซ่นเรียกว่าแค่เซ่นก็ขออะไรก็ได้ขอให้เซ่นถึงแบบแลกกันงานต่องานไม่ว่าจะเรื่องต่ำเรื่องสูงไอ้เรื่องสูงนี่ถ้าพรายมีบารมีเขาก็ทำได้หรือว่าเรื่องสีเทาๆ แต่ส่วนมากเรื่องที่ขอพระขอเทพไม่ได้จะมาขอกับพรายเพราะของ่ายยิ่งเรื่องเกี่ยวกับตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นแบบนี้บางทีพระท่านไม่ยุ่งคนสมัยนี้เลยไปขอเอากับผี

    อันนี้หลายๆคนบอกมาว่า
    บางที่พระนั้นก็เอาพรายเป็นหัวเชื้อโดยไม่บอกคนใช้ก็มีเพื่อให้เห็นให้เกิดปาฏิหาริย์ง่ายๆแต่ความดันไปแตกตอนที่ใช้แล้วโดนผีหลอกผีสิงเช่นนี้คนใช้ก็ซวยไป หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเพราะตัวเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพระที่เข้าใจว่าเป็นพุทธคุณจะแฝงเดรัจฉานวิชาพ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้มาในรูปนี้กันเยอะ พอใช้ไปเรื่อยๆก็ป่วยหน้าดำจิตตกแบบพรายกินตัว

    ทีนี้
    ที่ขอกันมานานหลายๆปีก็ถือว่าคนที่รอจะได้สมหวัง เพราะพ่ออาจารย์ท่านก็ทำเครื่องรางเอาไว้ชิ้นหนึ่งเป็นพลาย!...พลายของท่านไม่ใช้พราย..รอเรือ...เเต่เป็นพลายลอลิง(แอบบอกว่าพลายไม่ใช่ช้างนะครับ) หากแต่เป็นวิชาทำพลายสมปรารถนาตำรับครูพรหมพ่ออาจารย์ท่านว่าพลายประเภทนี้ถ้าทำสำเร็จแล้วจะแรงกว่าพรายที่ว่าเฮี้ยนๆนั่นอีก แต่ว่าทำยากน่าดูเน้นเอาไว้ขอในเรื่องที่ขอพระไม่ได้ขอเทพไม่ได้เพราะเป็นเรื่องต่ำเจือปนกิเลสเกินภูมิจิตภูมิธรรมสำหรับท่าน(ซึ่งเรื่องพวกนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องเดือดร้อนในชีวิตคน) แต่ดันเป็นเรื่องที่ท่านไม่ยุ่งหรือเรื่องเทาๆที่ปะปนกิเลสตัณหาในชีวิตเรา

    พลายประเภทนี้ของท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีผีไม่มีศพซักอณู..ย้ำว่าไม่มีศพใดๆมาเกี่ยวข้องแต่เป็นการทำพลายอาถรรพ์ในรูปแบบของท่านซึ่งท่านว่าต้องทำเป็นเครื่องรางชุดพิเศษเท่านั้น จะไปทำพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าใดๆไม่ได้เด็ดขาด เพราะเขาจะช่วยได้ไม่เต็มที่รุ่นนี้จึงเน้นความแรงโดดๆเป็นการกลับมาของพลายที่ให้คุณเด่นๆแบบไม่มีอันตรายและภัยใดๆในเบื้องหน้า...ติดตามพูดคุยกันพรุ่งนี้นะครับ รับรองว่าทำยากกว่าแบบไปหาศพขุดศพมาทำแน่นอน จะเรียกว่าพลายสายขาวชนิดบริสุทธิ์เลยก็ได้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดของานสมหวังกลทัพพลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม

    ทำไมคนถึงอยากได้พรายเก่งๆ
    เพราะวัตถุมงคลสายพรายนั้นเขารับเครื่องเซ่นเรียกว่าแค่เซ่นจะขออะไรก็ได้ ขอให้เซ่นถึงแบบแลกกันงานต่องานไม่ว่าจะเรื่องต่ำเรื่องสูงไอ้เรื่องสูงนี่ถ้าพรายมีบารมีเขาก็ทำได้จะเรื่องขาวเรื่องดำหรือว่าเรื่องสีเทาๆเขาไม่เกี่ยงงาน(ต้องพรายมีบารมีไม่ใช่พรายชาวบ้านนะ) แต่ส่วนมากเรื่องที่ขอพระขอเทพไม่ได้นี่แหละที่คนจะมาขอกับพรายเพราะของ่ายยิ่งเรื่องเกี่ยวกับตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นแบบนี้บางทีพระท่านไม่ยุ่งคนสมัยนี้เลยไปขอเอากับผี

    รอกันมานานหลายๆปีก็ถือว่าคนที่รอจะได้สมหวัง
    เพราะพ่ออาจารย์ท่านก็ทำเครื่องรางเอาไว้ชิ้นหนึ่งออกเสียงให้เพียนเป็นพลาย!...พลายของท่านไม่ใช้พราย..รอเรือ...เพราะว่าไม่มีสสารใดเกี่ยวข้องกับผีแม้แต่น้อยเเต่เป็นพลายลอลิงเป็นพลายบารมี ซึ่งเป็นวิชาทำพลายสมปรารถนา(หุ่นไล่กรรม)ตำรับครูบรมพรหมพ่ออาจารย์ท่านว่าพลายประเภทนี้ของท่านถ้าทำสำเร็จแล้วจะแรงกว่าพรายที่ว่าเฮี้ยนๆนั่นอีก แต่ว่าทำยากน่าดูเน้นเอาไว้ขอในเรื่องที่ขอพระไม่ได้ขอเทพไม่ได้เพราะเป็นเรื่องต่ำสำหรับพระเป็นเรื่องหยาบสำหรับเทพพรหม ด้วยปรารถนาของมนุษย์นั้นเจือปนกิเลสเกินภูมิจิตภูมิธรรมสำหรับท่าน(ซึ่งเรื่องพวกนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องเดือดร้อนในชีวิตคนจิงๆ) แต่ดันเป็นเรื่องที่ท่านไม่ยุ่งหรือเรื่องเทาๆที่ปะปนกิเลสตัณหาในชีวิตเราพลายประเภทนี้ของพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีผีไม่มีศพซักอณู..ย้ำว่าไม่มีศพใดๆมาเกี่ยวข้องแต่เป็นการทำพลายอาถรรพ์ในรูปแบบของท่านซึ่งท่านว่าต้องทำเป็นเครื่องรางชุดพิเศษเท่านั้น จะไปทำพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าใดๆไม่ได้เด็ดขาด เพราะเขาจะช่วยได้ไม่เต็มที่รุ่นนี้จึงเน้นความแรงโดดๆเป็นการกลับมาของพลายที่ให้คุณเด่นๆแบบไม่มีอันตรายและภัยใดๆในเบื้องหน้า

    พลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม
    เป็นวิชาทำตะกรุดที่ใช้ว่านยาและผงวิเศษปั้นหุ่นอาคมปลุกเสกชีวิตขึ้นมาแทนพ่อพราย พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะต้องค่อยๆทำไปทีละตนๆจนครบร้อยแปดตน ท่านว่าพอได้ร้อยแปดนั่นแหละจึงพอเพราะเป็นมติครูบาอาจารย์ที่ว่าร้อยแปดนี้คือกำลังอันยิ่งใหญ่แล้วครอบคลุมถ้วนทั่วทุกสิ่งแล้วเพราะเป็นคุณเป็นกำลังของพระรัตนตรัยอันประเสริฐะทำมากไปกว่านี้ก็ไม่เป็นผลอะไร เมื่อได้หุ่นแล้วจึงนำมาเสกจนมีชีวิตท่านว่าหลับตาเสกเห็นเขาเดินกันไปทั่วลืมตามาพ่อหุ่นไล่กรรมก็กระจายอยู่เต็มพื้นจึงเดินตามเก็บนั่นแหละทานเรียกว่าพรายมีชีวิตเป็นพรายบารมีแต่ด้วยพรายของท่านไม่มีผีมีแต่กำลังกายสิทธิ์ท่านจึงเรียกว่า"พ่อพลาย" พ่ออาจารย์ท่านว่าพลายชีวธาตุแบบนี้ถ้าเน้นเอาที่ความแรงที่พลังแล้วจะมีคุณดุจพรายชั้นสูงที่ทำได้ทุกสิ่งถึงร้อยแปดตนทีเดียว แต่ด้วยเป็นพรายชีวธาตุที่เกิดแล้วไม่มัวหมองเกี่ยวข้องกับศพไม่ผูกพันธ์ด้วยสัญญาหลังความตายเช่นวิญญาณร้ายทั้งหลายจึงได้ชื่อว่าให้คุณมาก ทั้งสัญญาความจำได้หมายรู้เขาก็มีแต่การอุทิศตัวเพื่อทำงานตามประสงค์ผู้เป็นนายเท่านั้น

    เมื่อได้พ่อพลายทั้งร้อยแปดแล้วนั่นแหละ
    พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาพลีบดเป็นผงคลุกรวมกันทั้งร้อยแปดตนเพื่ออุดในตะกรุดเป็นยอดเครื่องรางพิเศษที่ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบายดุจมีบริวารถึงร้อยแปดตนคอยทำงานให้ตามที่บัญชา ทั้งคติความเชื่อแต่โบราณคนที่ทรงอาคมมักจะหาภูติผีวิญญาณหรือพรายเก่งๆมาคอยรับใช้ ดั่งขุนแผนแม้นมีฤทธิ์มากแต่ก็ยังมีโหงพรายมีกุมารทองไว้ใช้งานทั้งหลายๆครั้งก็ยังรอดชีวิตมาได้เพราะภูติพรายของตนได้ชื่อว่าแม้ตนจะมีฤทธิ์มากก็ยังประมาทได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายที่ดีก็คือพรายที่จงรักภักดีและต้องมีสำนึกรู้คุณผู้เป็นนายไม่ใช่พรายที่มีแรงอาฆาตพยาบาทสูงต้องใช้อาคมสะกดข่มพอบารมีเราอ่อนก็พร้อมแว้งกัดทำอันตราย เช่นนั้นพลายชีวธาตุจึงเป็นดั่งภูติรับใช้หรือ...ข้าทาสทั้งร้อยแปดคนนั่นเอง

    ของที่จำเป็นต้องมี! พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเรานั้นมันจำเป็นต้องมีบริวารเพราะคนที่มีบริวารจะเป็นเจ้าคนนายคนขึ้นมาทันที(นี่แก้เคล็ดชะตาคนได้พวกที่ดุดวงมาถามต้องแก้เคล็ดยังไงก็นี่แหละบริวารมาความสะดวกคล่องแคล่วในชีวิตก็ตามมา) ยิ่งบริวารเยอะก็ยิ่งมีบารมีมาก ยิ่งบริวารดีบริวารเก่งบริวารขยันเหล่านี้ชีวิตเราก็ยิ่งมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งในวันที่เราพลาดในวันที่เราเผลอเราขาดสติก็บริวารนั่นแหละที่จะประคับประคองเราแม้รอบข้างเราจะมองไม่เห็นใครดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังผูกมาเป็นกองทัพจึงมีกำลังดั่งพรายบารมีถึงร้อยแปดตนแบ่งสลับขยับช่วยกันทำงานได้พร้อมๆกันในหลายๆเรื่องตามที่เราปรารถนา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายมันก็เหมือนคนนะยกมือไหว้ครั้งเดียวขอสิบอย่างทีนี้มันก็ทำกันไม่ทันแบ่งลำดับความสำคัญไม่ได้ไม่รู้จะทำอะไรก่อน..เช้าขอสิบเรื่อง..เย็นผุดมาอีกสิบเรื่อง เช่นนั้นตะกรุดกลทัพลายจึงมีกำลังดั่งพรายร้อยแปดตนพ่ออาจารย์ท่านว่าจะขอเช้าสิบเย็นสิบก็ยังเหลือบ่ากว่าแรงเอาไว้ให้คนที่ชอบขอหรือชีวิตวันๆนึ่งมีปัญหาหลายๆด้านใช้

    ใช้พลายชีวธาตุ...นั้นตัดปัญหาในหลายๆเรื่องๆ
    - ที่เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะคุณผีคุณพราย
    ..นั้นไม่มี
    - ที่จะเป็นเวรกรรมต่อกันเพราะไปจองจำวิญญาณเขา...นั้นไม่มี
    - ที่จะต้องคุณไสยเพราะสัมผัสจับต้องธาตุกระดูกและน้ำมันศพ...นั้นไม่มี
    - ที่จะโดนพรายกระทำจนเป็นอันตรายแก่ผู้ครอบครอง..นั้นไม่มี
    เช่นนั้นพลายของพ่ออาจารย์ท่านจึงเป็นข้าทาสบริวารทั้งร้อยแปดในอำนาจของเราเป็นสิ่งที่แรงกว่าพราย..เป็นพลาย แต่ไม่ใช่พรายและก็ไม่มีผงพราย...ด้วยวิธีการสร้างพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปด(หรือจะเรียกว่ายอดอาถรรพ์หุ่นไล่กรรมก็ได้) จะแรงและให้คุณมากเช่นใด...พ่ออาจารย์ท่านได้นำหุ่นไล่กรรมทั้งร้อยแปดนี้มาพลีเป็นมวลสารเข้ากับผงลบยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์อิติปิโสแปดทิศ,ผงยันต์เกราะเพชร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์บารมีสามสิบทัศน์,ผงยันต์อาวุธเทพทั้งสี่,ผงยันต์นิพพานสูตร,ผงคาถาเณรแก้ว,ผงคาถาพรายแก้ว,ผงวิชาธาตุทั้งสี่,ผงพยนต์ดำ,ผงพยนต์แดง,ผงวิชาเทพพยนต์,ผงยันต์เทพนิมิต,ผงพรายกะซิบ,น้ำมันเกล้านางนี,ผงยาสัก,แร่ทองคำดำ,แร่เงิน,น้ำมันตะเคียนทองคู่,ผงพรายตะเคียนฟ้า,พุทธรักษา,ไคลโบสถ์เสมา 7 วัด,ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอมปลวก,ดินโป่ง,ว่านศรนารายณ์,ว่านเพชรแดง,ว่านเพชรใหญ่,ว่านเพชรน้อย,ว่านสิงหโมรา,ว่านกระจาย,ว่านครอบจักรวาล,ว่านพระตะบะ,เชือกผูกหัวเกวียน,เชือกประกำ,รกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,ผงไม้พญงิ้วดำ,ผงไพรดำ,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่เขาอึมครึม,ผงแร่เหล็กไหลเพลิง,ผงแร่เหล็กไหลตาน้ำ,ผงแร่เหล็กไหลนาคา,ผงแร่ดูดทรัพย์..
    - ผงแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงที่เป็นมหาปราบได้ทั้งโลก ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์ ว่านไพรเหลือง ไพรดำ ขมิ้นอ้อย ขมิ้นชัน ขมิ้นขาว ขมิ้นดี ขมิ้นทอง หมุยดำ หมุยขาว หมุยช้าง เฉียงพร้า หนามแสงขัน หนามเพดาษ หนามงับ ระงับใหญ่ ข่าตาแดง ขิง พริกไทย เจ็ตมูลเพลิง บอระเพ็ช ว่านน้ำ พัดแม่ชี หมากผู้ ปด บอน หิ่งหายผี บังบาย หนาด เข็ดมอญ หญ้าคา ว่านโมกขศักดิ์ ว่านมหาปราบ ว่านพะตะบะ ว่านสามพันตรึง ว่านหนุมาน ว่านนางคุ้ม ว่านสากเหล็ก หนามจันทัน หนามบ้อง ชิงชาลี ธรณีสาร ส้มป่อย คนทีดำ งิ้วดำ งิ้วขาว เปราะลาย พญาว่าน กำแพงเจ็ดชั้น ใบมะกรูด ใบมะนาวผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ ผงงาช้าง ผงเขี้ยวต่างๆ ผงเขาวัวเขาควาย ผงปรายหอกปลายดาบ ข้าวสาร๓สี ตะใคร่เสมา ตะใคร่เจดีย์ ผงชันเพ็ช นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก น้ำฝนตกแดดออก น้ำสามบึง น้ำสามบ่อ น้ำสามสระ น้ำค้าง น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย ผงไล่ผีหนี ผงตีผีตาย ผงยันต์ตรีนิสิงเห ผงยันต์นอโม ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด ***ผงยานี้มีอานุภาพแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย แก้ของ แก้มนต์ดำ แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย แก้ภูติ แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี แก้มนต์ แก้อาถรรพ์ แก้อาเพท แก้อุบาทว์ แก้เสนียดจัญไร แก้เสน่ห์ยาแฝด แก้ยาสั่ง แก้ยาพิษ แก้มนต์บังตาร้านค้า แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน แก้ที่ทาง แก้ที่ดินเป็นอาเพท แก้อาคมลมใน แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น โชคลาภติดขัด วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทัน
    - ผงหัวใจพระเจ้า อันจะใช้ปลดหนี้กรรมรวมถึงปิดอบายภูมิโดยเฉพาะโดยเน้นขับกำลังให้เรามีดีจากข้างในสามารถปลดหนี้กรรมปิดทางอบายภูมิได้ ทั้งครูพรหมท่านยังกำชับไว้แต่เริ่มว่าผงวิชานี้นับเป็นธรรมขั้นสูงเมื่อนำมาทำของมงคลจะนำความเจริญรุ่งเรืองนำพาโชคลาภโภคทรัพย์มาให้ แม้พกติดตัวไว้ไปค้าไปขายก็จะได้กำไรดีอาราธนาเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ได้ลาภมั่งมีเป็นกอบกำ จะมีชีวิตถึงขั้นเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีมีเงินใช้ไม่ขาดมือทั้งพลิกดวงชะตากลับร้ายกลายเป็นดีพลิกความจนให้เป็นความมั่งมี ทั้งยังหนุนดวงชะตาใช้ค้ำชูชะตาหนุนดวงชะตาให้เจริญยิ่งขึ้นไปตลอดไม่มีวันตกต่ำ ทั้งยังทำได้ยากท่านได้ยกขันคายคือขันแปดผ้าแดง,ผ้าขาวยาวศอก,เทียนพันเล่ม ท่านว่ามีสูตรการลงด้วยเมื่อแต่งขันคายแล้วจากนั้นก็ให้ลงโดยใช้สูตรแปดทิศาและสิบหกทิศาโดยกำหนดยามแต่ละยามและเป่าคาถาหันไปตามทิศนั้นก่อนลงอักขระพระคาถาวิชาพระเจ้าอุดมทรัพย์ท่านว่าวิชานี้ลงยากเพราะเป็นวิชาธรรมในสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยท่านได้นำมาไหว้ครูเชิญครูตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมรวมไปถึงพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลายโดยลงถมผงด้วยคุณธรรมของพระพุทธเจ้าทั้งสามสิบแปดประการซ้ำลงเรียกลาภ เร่งลาภ ดึงลาภ หนุนทรัพย์ในดินหนุนกำลังพระธรณี พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเชิญพระแม่ธรณีมาทำวิชาด้วยตราบใดที่ยังมีแผ่นดินตราบใดที่เท้ายังเหยียบอยู่บนพื้นแผ่นดินที่จะรู้ยากรู้จน ที่ว่าไม่อุดมด้วยทรัพย์สินและโภคสมบัตินั้นเป็นไม่มีทีเดียวและด้วยอานุภาพของพระแม่ธรณีนี้ ทั้งผงนี้ยังมีพุทธคุณแฝงอีกด้วยแม้นว่ามีผู้ใดมุ่งร้ายมีจิตพยาบาทอาฆาตเราหากเขาอยู่บนแผ่นดินของแม่ธรณีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาทำอะไรเราไม่ได้เลย คนจะรวยจะเก่งแล้วหากโดนสะกัดดาวรุ่งโดนรังแกโดนให้ร้ายมันก็ไปไม่ได้ตลอดรอดฝั่งเช่นนี้ท่านจึงทำวิชาให้เกิดขึ้นพร้อมกัน ท่านว่าจะได้ไม่ประสบปัญหาจนชีวิตไม่สามารถก้าวและกระโดดต่อขึ้นไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้รับไปนับว่าโชคดีอย่างยิ่งเพราะวิชานี้เสด็จพระใหญ่ท่านกำชับมาว่าเป็นของจริงไม่มีวันเสื่อมตราบใดที่พระเวทย์พระธรรมยังดำรงค์อยู่ในอนันตจักรวาลนี้ ตราบใดที่ธรรมอันสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายยังไม่เสื่อมลง ตราบใดที่จิตยังตั้งมั่นตระหนักในพระรัตนตรัยธาตุธรรมอันเป็นธาตุตั้งต้นแห่งคุณวิชาย่อมไม่มีวันตกลงหรือเสื่อมจากจิตเราและจะคงอยู่กับเราเกื้อหนุนเราไปตลอดฉันใดก็ฉันนั้น ท่านว่านอกจากเป็นยอดของมหาลาภแล้วยังใช้ได้ครอบจักรวาล
    - ผงโภคทรัพย์จินดามณี ท่านว่าผงนี้ก็สำคัญเพราะเป็นผงที่ใช้เบิกฤกษ์เปิดทางด้วยชีวิตคนนั้นหากทางปิดดวงไม่เปิดต่อให้ใช้พระทางโชคลาภก็ไร้ผล ท่านว่าแม้ถือฉลากรางวัลที่หนึ่งอยู่ในมือก็ยังมีเหตุให้ขึ้นเงินไม่ได้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้เพื่อเปิดทางโภคทรัพย์แบบเต็มกำลังทั้งเก้าฤกษ์ให้กำลังนั้นหนุนนำนำพาวาสนาเงินทองเข้าหาชีวิ
    - ผงธนทรัพย์เก้าฤกษ์ ท่านว่าดีทุกวันดีทุกฤกษ์จะเรียกว่าผงห้ามจนหรือจนไม่เป็นก็ได้ ผงนี้จะมีคุณเน้นไปทางหาทรัพย์ง่ายได้ทรัพย์แต่ละครั้งเป็นกอบเป็นกำ ดั่งที่โบราณว่าไว้ว่าผงยันต์นี้อยู่กับใครจะเป็นเจ้าสัวมีทรัพย์มากด้วยทรัพย์นั้นใช้ทั้งชาตินี้ไปจนถึงชาติหน้าก็ยังไม่หม
    - ผงไม้รอดคุก ด้วยท่านถือคติว่าหากติดอยู่ในคุกก็โดนจำกัดสิทธิเสรีภาพเป็นทุกข์อย่างที่สุด แต่หากรอดจากคุกแล้วนั่นก็คือชีวิตพ้นจากความจำกัด รอดแล้ว พ้นแล้ว รอดจากความทุกข์แล้ว โดยท่านได้นำไม้รอดคุกหรือทุกข์นี้มาเสกเพิ่มอาถรรพ์ก่อนพลีเป็นผ
    - ผงดินเจ็ดประตูชัย ถือคติว่าไปไหนดำเนินกิจการใดก็เอาฤกษ์เอาชัยไม่มีคำว่าแพ้


    ### ท่านทำอาถรรพ์ผูกตะกรุดให้พลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนั้นภักดียินดีบุกน้ำลุยไฟทำทุกอย่างเพื่อเราเป็นบริวารที่จงรักและพร้อมช่วยเหลือให้เราใช้งานเขาได้จริง เอาว่าไม่มีวันทรยศหักหลังเราผู้เป็นนายได้เลย ..ตะกรุดแบบนี้ไม่ใช่ของน่ากลัวเพราะพลายของฉันไม่ใช่ผีพรายหากแต่เป็นพรายอาคมเหมือนวิชาหุ่นชั้นสูงที่มีดวงจิตทิพย์ครองถึงร้อยแปดเป็นพลายชีวธาตุที่มีบารมีของเขาเองสูงมาก ด้วยเมื่ออธิษฐานจิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้บวชพลายชีวธาตุให้เป็นทิพย์กายมงคลแล้ว ถ้าจะมาให้เห็นรึฝันเห็นก็เห็นอย่างเทวดาที่จะเห็นรูปของเค้าน่าเกลียดน่ากลัวนั้นเป็นไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาสร้างพลายอาคมที่ผูกขึ้นไม่ใช่ผงผีหรือพราย ไม่ได้จับวิญญาณใดมายัดจึงไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้บูชาเลยทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดพ่อพลายนั้นเน้นให้ช่วยอุปถัมภ์ในทุกด้านทั้งเมตตา ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง การบอกเหตุล่วงหน้าและเป็นพรายกระซิบเตือนภัยที่จะเกิดขึ้นหรือแม้แต่ลาภผลต่างๆทั้งด้านการเสี่ยงโชค โชคลาภ การพนัน แล้วแต่ผู้พกพาหรือผู้เลี้ยงจะบนบานเลี้ยงพูดคุยเช่นกุมารทองซึ่งเขาไม่ให้โทษแก่คนเลี้ยงเมื่อบูชาเวลาเรียกใช้งานคนใช้จะสัมผัสได้ผ่านการสื่อสารทางจิตท่านว่าต้องปลุกเสกให้สำเร็จในสี่ฤกษ์ตั้งแต่ราชาฤกษ์ ฤกษ์ของพระราชาผู้มีบุญญาธิการ,เทวีฤกษ์ ฤกษ์ของสตรีผู้มีบุญญาธิการ,มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์ของผู้มั่งคั่งค้าขายร่ำรวย,ภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ผู้รักษาแผ่นดิน

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นให้ใช้ขอได้สมหวังเพราะมีกองทัพขุนพลายช่วยงานเขาจะคอยเบิกทางทั้งเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายทั้งหลายทั้งบอกโชคลาภล่วงหน้าแก่คนใช้ให้แม่นยำ คุ้มเกรงรักษาให้คุณเจ้าของคอยปัดเคราะห์บังภัยปิดอุปสรรคคอยทำตามสิ่งที่คนใช้ปรารถนา ท่านว่าเขามาเพื่อเกื้อกูลเราเอาว่าใช้ได้และใช้งานง่ายเสียด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใช้บอกเหตุบอกโชคได้แม่นยำผู้บูชานั้นเขาจะให้ประโยชน์รับโชคลาภและสิ่งดีงามทั้งหลายในชีวิตได้จริงสมดั่งตำราโบราณ เขาจะพึงได้ประโยชน์จากการอธิฐานขอความช่วยเหลือถ้วนทุกประการ แม้พกอาราธนาไว้ก็จำเริญด้วยคุณให้ทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัวขึ้น,ไปแห่งไหนที่ไหนใครก็เมตตา,คอยบันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝัน,รับเคราะห์กรรมที่เกินกำลังแทนตัว,คอยสนองคำสั่งปฏิบัติตามภารกิจที่เรามอบหมาย ด้วยกลทัพพลายที่เป็นวิชาตะกรุดนั้นจะสนองความต้องการให้ผู้บูชาใช้งานเขาได้ทุกอย่าง เป็นยอดวิชาแต่โบราณซึ่งวิชานี้หาผู้ที่รู้จริงถึงแก่นแท้จนสามารถสร้างได้สำเร็จยากยิ่งและนับวันจะหาผู้แตกฉานในวิชาแขนงนี้น้อยนักครูบาอาจารย์ตั้งแต่โบราณหวงแหนกันมาก นิยมถ่ายทอดแบบปิดบังเพื่อไม่ให้ตกถึงแก่บุคคลทั่วไปที่ถ่ายทอดแบบครบสูตรจะมีก็แต่บุคคลสืบสายเลือดเดียวกันเสียส่วนใหญ่นั่นเองพราะเป็นตำรับลับที่เคล็ดวิชาดังกล่าวจึงมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตาและมีเนื้อความสลับซับซ้อนในขั้นตอนการสร้างและเสกเมื่อทำสำเร็จท่านว่ากลทัพพลายนั้นเขาจะรับบัญชาเราทำสิ่งใดก็ได้ตามแต่ผู้ใช้วิชาจะพึงปรารถนาพลายชีวธาตุนั้นท่านว่าเขามีกำลังมากชอบแสดงฤทธิ์กันคนใช้จึงรู้สึกได้และเห็นผลไว หากวันไหนดวงเราเปิดจะมีโชคเขาจะมาบอกให้เห็นใช้อธิษฐานขอเอาเถิดยิ่งขยันพูดคุยเขาก็จะยิ่งแรงเนื่องจากเป็นของทิพย์จึงไม่ต้องเซ่นใดๆหากแต่เวลาทำบุญให้อุทิศให้เขาด้วยเขาจะยิ่งเก่งและมีกำลังมากขึ้นไปได้เรื่อยๆเพราะเป็นพลายอาคมสายขาวชั้นสูง หากเราชอบทำบุญทำทานเขาก้จะแรงยิ่งๆขึ้น ***ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายที่อื่นเขากลัววัดแต่พ่อพลายชีวธาตุนี่เดินเข้าวัด ขอแค่เรามีศรัทธาเชื่อมั่นอย่างจริงใจหมั่นชวนเขาทำบุญสร้างกุศลไปด้วยกันก็จะยิ่งเห็นผลไวตามที่ปรารถนา

    เหนือสิ่งอื่นใดพ่อพลายทั้งร้อยแปดนั้นล้วนแต่เป็นตัวตายตัวแทนเรียกว่าเจ็บช้ำกระทบกับอะไรเขารับแทนหมดจะไล่กรรมไม่ให้ต้องติดตามเราทั้งรับกรรมแทนเรา ท่านว่าหุ่นไล่กรรมหุ่นประเภทนี้ผูกได้ยากที่สุดและต้องใช้อำนาจจิตอำนาจของกรรมฐานมาผูกเขา ไม่ใช่หุ่นผีหุ่นพรายอาฆาตเพราะถ้าเป็นหุ่นผีเขาจะรับกรรมแทนเราไม่ได้ด้วยกรรมเดิมของเขาก็มีมากอยู่มีแต่จะทำให้คนใช้ซวยไปกับเขารับกรรมไปพร้อมกับเขาด้วย แต่พ่อพลายชีวธาตุเขาจะเป็นดุจเพื่อนตายเป็นคนคอยตามอารักขาพร้อมตายรับความซวยของเรายามใดที่เรามีเคราะห์เขาจะรับก่อนเสมอคอยไล่กรรมปัดป้องไม่ให้เข้าตัวเรา เรียกว่าเป็นบริวารที่เอื้ออาทรและทำเพื่อเราแบบนี้ตลอดไป แต่ถ้าชะตาแรงคือมีเหตุให้ถึงกับวิบัติฉิบหายด้วยผลแห่งกรรมหนักหนาสาหัสจนเกินกว่าอำนาจพ่อพลายแล้วท่านก็จะเตือนให้เรารู้ตัวล่วงหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่ถ้าตะกรุดแตกรึตัวตะกรุดระเบิดนั่นคือเขาเตือนเราแล้ว(แต่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้ยากมากๆพ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนตั้งแต่เกิดจนตายอาจจะไม่เจอเลย) เพราะหุ่นไล่กรรมนั้นเขาก็ทำหน้าที่ตรงตามชื่อคือคอยขับไล่กรรมหนักจะทยอยถ่ายเทค่อยๆไล่ออกมา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุตัวตะกรุดให้ดีหากว่าตะกรุดสั่นเตือนนั่นคือเรื่องเหลือกำลังแล้วแม้ดำริจะคิดทำอะไรก็ให้ไตร่ตรองให้หนักหรือระงับไว้ก่อน ด้วยพลายชีวธาตุเกิดแต่ธรรมแต่งร่างจึงไม่มีวันเหนื่อยไม่มีวันขี้เเกียจเหมือนภูติพรายทั้งหลายเขาจึงทำงานได้ตลอดเวลาถ้าเจอใครมาร้ายกับเรานี่เขาจะสะท้อนเรื่องร้ายแรงกลับไปเดี๋ยวนั้นเลยแบบที่เราไม่ต้องทำอะไร ถ้าคิดไม่ดีมาคุณก็แพ้ภัยตัวเองยิ่งหากทำของใส่เราของก็เข้าตัวเขาเอง แม้ชีวิตคนที่ล้มลงก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ต่อให้ชีวิตเคยล้มระเนระนาดมาก่อนก็ยังจะฟื้นคืนมาโดยเร็วทั้งจะไม่เจ๊งหรือกลับไปล้มไปสะดุดใดๆอีก ท่านว่าตรงนี้เพราะเขารับไล่แทนเราทั้งหมดจะคอยส่งเสริมเราในเหตุการณ์ที่เราต้องการให้ส่งเสริมในวันที่ควรส่งเสริมและเวลาที่ควรส่งเสริม จะปรับพลังงานดีเลวรอบด้านให้สมดุลย์เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้เป็นนายมากที่สุดเรียกว่าช่วยให้ชีวิตเราเจริญได้แบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ด้วยมีขุนทัพพลายที่เก่งกาจเป็นบริวารกิจใดที่ยังคั่งค้างมีกิจที่ยังทำไม่สำเร็จแบบนี้เขาจะดึงความสำเร็จเข้ามาพูดง่ายๆคือดึงพลังงานที่ขาดมาเติมเต็มกิจใดที่เราประสงค์ก็ให้แจ้งให้บอกแก่เขาอย่าเงียบ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องคุยต้องบอกถึงจะรู้เรื่องกันว่าเราต้องการอะไรบางคนอยากได้เงิน บางคนอยากได้บ้าน บางคนอยากได้โชคให้ใจกระชุ่มกระชวย บางคนอยากได้คู่อุปถัมภ์ท่านว่านั่นแหละอยากอะไรก้บอกเขาไปแล้วเธอจะอัศจรรย์ใจยิ่งนัก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยที่เรามีบริวารมาอุดหนุนให้ชีวิตมั่นคงเช่นนี้จะทำอะไรย่อมไม่พบกับความยากลำบากในชีวิตจะไม่ตกต่ำกว่าคนอื่นนั่นเพราะเขาคอยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จเราตลอดทุกเรื่อง ด้วยเป็นพลายชีวธาตุจึงเป็นทิพย์กายมากอภินิหาริย์ดุจเทพพรหมมีฤทธิ์มากอำนวยผลได้ตามแต่ปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเอาไปอธิษฐานให้เขาช่วยเปิดดวงเปิดทางให้เราเท่านี้ก็สบายไปหลายชาติแล้วเขาเป็นพลายชีวธาตุที่มีฤทธิ์ดุจเทวดาเป็นทาสเป้นบริวารของเราของเราเวลาจะขอจะบนอะไรก็บอกเขาดีๆ ด้วยพ่อพลายนั้นเกิดจากหุ่นไล่กรรมเมื่อผู้เป็นนายสิ้นทุกข์เเล้วจะบังเกิดการเปลี่ยนเเปลงในทางที่ดีนอกจากจะคอยบอกโชคยังจะมาปรากฏตัวในความฝันพ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้ทั้งหมดทั้งกันไฟ,กันฟ้า,กันลม,กันภัยทางน้ำ,กันโจร ตะกรุดนี้จะคอยรับเคราะห์รับผลแทนเราทั้งสิ้น เวลาที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่นไม่ว่าทั้งโดยตรงหรือโดยอ้อมท่านว่าพกไปเถิดควรมีไว้เป็นอย่างยิ่งจะชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งปวง

    คาถา
    โอมปลุกปลุกกูจะปลุกพ่อหุ่นด้วยอะหังนุกา อยู่แล้วรักษาอย่าไปอื่นขอให้อายุมั่นขวัญยืนทำมาค้าได้มีโชคมีชัยลาภมาเงินมาทองมานะนะนะนะ อะถันโธโมสิตังวะคะลึงคะลัง นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ อิสวาสุ สุสวาอิ จิเจรุนิจิตตังเจตสิกังรูปังนิมิตตัง อิติภูตะเอหิจิตตังมานิมามานะมะพะทะ

    *** หุ่นไล่กรรมหรือพ่อพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนี้ใครที่มีกรรมหนัก กรรมอันำมาซึ่งทุกข์เวทนา กรรมอันไม่พึงประสงค์ กรรมอันไม่พึงปรารถนา กรรมที่ต้องให้พ่อพลายทั้งร้อยแปดไล่ไปให้พ้นตัว..พ้นบ้าน..พ้นเรือน..พ้นชีวิต นั่นแหละคนที่เหมาะสมจะใช้ (รายการนี้จะเปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นท่านให้เปิดจองล่วงหน้า ด้วยของมีจำนวนน้อยเพราะหุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านปั้นมาพลีทำผงอุดตะกรุดนั้นแต่ละตัวเล็กเท่าเล็บร้อยแปดตนจึงไม่ได้มากเลยเพราะผงที่ใช้ปั้นพ่อพลายทำยากมากๆ) ถือเป็นเครื่องมงคลแรงๆแบบพิเศษที่พกดอกเดียวเสมอห้อยเครื่องรางถึงร้อยแปดชิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดของานสมหวังกลทัพพลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม บูชา 1,500 บาท

    151797350-767335530879621-6941411073921983918-n.jpg 151205759-176517067279495-2182023245694091994-n.jpg
    151591579-420504975924058-5104348905610217787-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2021
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการนี้ทำยากเพราะผงอุดตะกรุดมีนิดเดียวท่านอุดทำไว้ได้แค่สิบห้าดอก ใครรับไว้ถือว่าคุ้มเหมือนเราพกเครื่องรางแรงๆทีเดียวร้อยแปดชิ้นมีบริวารเก่งๆคอยทำงานให้ถึงร้อยแปดคน รายการนี้ถ้ารอจนวันอาทิตย์ของก็คงหมดไปแล้วเพราะท่านทำน้อยสิบกว่าดอกยิ่งพลายหรือหุ่นไล่กรรมทั้งร้อยแปดเขาย่อมเลือกเจ้านายตัวเองแน่นอนอยู่แล้ว ขอให้พ่อพลายเจอเจ้าของนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 6474 3779 8 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 6474 3780 7 TH

    พี่รังสรรค์ ED 6474 3781 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 6474 3782 4 TH

    พี่รังสรรค์ ED 6474 3783 8 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6474 3784 1 TH

    พี่วีรพล ED 6474 3785 5 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 6474 3786 9 TH

    พี่ศิระ ED 6474 3787 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 6474 3788 6 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ถามๆหาเครื่องรางแนวทะลึ่งๆก็ติดตามกันไว้นะครับ เพราะมีคนถามหาเข้ามาตลอดแต่ของแบบทะลึ่งๆนี่พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยทำเท่าไหร่ซึ่งพอดีว่าของชิ้นนี้เจ้าของมวลสารที่นำมาให้สร้างเค้าไปตั้งชื่อเรียกแบบทะลึ่งไว้ว่าเป็นเหรียญ..ปี้..(ขอปิดชื่อไว้ก่อน)ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังได้ขอปันไว้เพื่อให้คนได้ใช้กันเพราะรู้ว่ามวลสารแบบนี้เป็นของสูงมาก แบบสูงมากๆเรียกว่าชั่วชีวิตนึงของคนยังยากที่จะได้จับได้เห็นได้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างได้จับก็เรียกว่าเป็นบุญมือ..ได้เห็นก็เรียกว่าเป็นบุญตา..แต่ถ้าจะเอามาครอบครองได้ก็นั่นแหละบุญชีวิตเพราะต้องอาศัยบารมีมากโขไม่ใช่ของปุถุชนคนธรรมดา ท่านว่าของสิ่งนี้ก็คือของประเภทที่พูดถึงที่เรียกว่าบุญชีวิตเพราะมวลสารสองสิ่งนั้นเป็นของสูงมากและมีอายุเกินหลักร้อยปีทั้งยังไม่สามารถเอ่ยนามได้บอกได้แค่ว่าเป็นตัวแทนของผู้สูงส่งมากๆถึงสองคน ถึงเจ้าของเขาจะเอาไปตั้งชื่อทะลึ่งแต่ความจริงแล้วนับเป็นสิ่งที่สร้างวาสนาบารมีแบบหฤโหด! ...ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    หนึ่งปริศนา..สองคนพี่น้อง

    หนึ่งจอมคน..ดั่งจอมครุฑผู้มากวาสนาบรรดาศักดิ์
    สองสุรสีห์..ดั่งราชสีห์เจ้าโลกเก่งกาจฉกาจฉกรรจ์

    เครื่องมงคลที่เป็นดั่งอาวุธปราบยุคเข็ญที่ใช้มวลสารของสูงอันเห็นยากเอายากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกเอาไว้ว่าถ้าไม่ใช่คนในเขาเอาออกมาให้ทำเพื่อตัวเขาได้ใช้เอง คิดฝันอย่างไรก็ไม่มีโอกาสเอาด้วยของสองสิ่งอันเป็นมวลสารของสองพี่น้องเป็นดั่งตัวแทนของอำนาจวาสนาบารมีทั้งหมดของทั้งสองท่าน...พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกแค่นี้หลายๆคนจะรู้และร้องอ๋อทันที ซึ่งสองพี่น้องแต่ต้นกรุงผู้ยิ่งใหญ่นี้ท่านเก่งจริงๆและเป็นต้นตอแห่งความเจริญรุ่งเรืองทุกอย่าง(พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกไม่ได้มากไปกว่านี้เพราะเป็นของสูงมากด้วยมีวาสนาในสายสกุลลูกหลานอันท่านรักษาไว้จึงได้มาเป็นมงคล)
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีไลน์มาถามกันมากมายทั้งวันเลยวันนี้ยอมรับเลยว่าหลายๆท่านทายถูกบอกได้แค่มียอดของมวลสารทั้งสองซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ควรจะกล่าวถึงไปมากกว่านี้เอาตามวาสนาบารมีคนจองทันเท่านั้นเดี๋ยวมาลุ้นกันนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 6474 6160 2 TH

    พี่ศิระ ED 6474 6161 6 TH

    พี่นฐมน ED 6474 6162 0 TH

    พี่นฤชา ED 6474 6163 3 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 6474 6164 7 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...