ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ### รายการนี้เป็นของวิเศษดึกดำบรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางของพลังอาถรรพ์แห่งราชันฟ้า(เทพเจ้าโบราณ) เป็นวิชาอันมนุษย์จะได้ใช้อาราธนาตั้งตัวให้ชีวิตตรงขึ้น,มั่นคงขึ้น

    ### รายการนี้สร้างเพียงครั้งเดียวและเปิดจองวาระนี้เพียงวาระเดียวเท่านั้น ...สำหรับคนที่ชีวิตไม่ต้องการล้มลุกคลุกคลานอีกต่อไป

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ให้จองได้ 5 วันหลังจองถ้าเหลือท่านให้ปรับราคาขึ้น เป็น 500,000 ทุกกรณี ท่านว่าตั้งไว้ให้รู้ค่าว่าของมีค่ามหาศาล..แต่ถึงเวลาต่อให้หอบเงินมาก็ไม่มีให้เช่า
    - องค์ปฐมท่านประกาศิตไว้เอาเท่าวาสนาคน

    - พ้น 5 วันนี้คนใจบาปจะได้ไป
    - เสร็จแล้วจำเริญไฟอย่าให้หลงเหลืออยู่ในโลก
    - เพราะคนไร้วาสนาแต่แรกพบนั้นย่อมไม่อาจถือครองได้
    - แลถือว่าไม่มีสายสัมพันธ์โดยแท้กับเครื่องรางนี้
     
  2. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ของอ.มีแนวพวกโค่นเซียนไหมคะ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 0703 8287 6 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 0703 8288 0 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 0703 8289 3 TH

    พี่ศิระ ED 0703 8290 2 TH

    พี่พรเทพ ED 0703 8291 6 TH

    พี่ชิตพล ED 0703 8292 0 TH

    พี่พรหมพล ED 0703 8293 3 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ผมปรับราคาเรียบร้อยนะ ปิดจองไปแล้ว
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวมีกรณีพิเศษนะครับ

    ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพรายแต่หนนี้จะมีน้ำมันพรายแบบเข้มข้นสำหรับคนที่เคยขอๆรอสายพรายสร้างบุญมา เป็นของเก่าตกทอดแต่ครูบาอาจารย์

    *** ท่านว่าสำหรับคนที่อยากได้แบบปลอดภัย,เป็นพรายสร้างบุญให้เอาไว้ใช้กันแทนพยนต์
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันบุญฤทธิ์จอมภูติแม่คำประทับเงินตราเปลี่ยนฐานะลูกใช้ลูกเอา(มหาภูติเงินรวยล้าน)

    คนโบราณนิยมใช้น้ำมันภูติไม่ใช่น้ำมันพราย..จำไว้นะ! แต่ปัจจุบันนั้นกลับเหมารวมไปทั้งหมด เพราะแต่โบราณเค้าถือว่า
    - ภูติคือความมั่งมี
    - ภูติคือความมั่งคั่ง
    - ภูติคือความเจริญรุ่งเรือง

    เป็นคำที่มีความหมายในตัวมันว่า "ภูติ" ตัวนี้แก้ทางชีวิตที่ไม่มี,ไม่ได้,ตกอับยับเยินเหล่านี้ไปทั้งหมดได้แบบรวดเร็ว และใครได้ถือน้ำมันภูติที่ทำถูกต้องไว้จะมั่งมี..มั่งคั่ง..เจริญรุ่งเรืองแบบสมหวังทันตา เช่นนี้น้ำมันภูติจึงมีอาถรรพ์ว่าใครได้ใช้จะเปลี่ยนฐานะตัวเองได้ไวผิดหูผิดตา(เรียกว่ารวยแบบคนอื่นตามไม่ทัน)เป็นเคล็ดลับที่ปกปิดไว้ ..แต่คนไม่รู้ไปหาน้ำมันพรายมาใช้จึงมีแต่ซวย และสังเกตุว่าแต่โบราณคนจะหาใช้กันมากแม้พระอริยะเจ้าก็นิยมมีและทำไว้ใช้กันเพราะน้ำมันภูติและวิชาผงภูตินั้นต่างจากน้ำมันพราย,ผงพรายโดยสิ้นเชิง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีน้ำมันภูตินี้อยู่ ### ปิดประตูความตกต่ำ,ย่ำแย่,มีชีวิตล้าหลัง..ตามคน,ตามโลกไม่ทันไปได้เลย แต่คนมักจะเอาภูติมาเหมารวมกับความโหดร้ายของผีพราย จะสังเกตุได้ว่าครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นท่านนิยมมักทำวิชามหาภูติเพราะท่านมีความสามารถแยกแยะภพภูมิของจิตวิญญาณออกว่าอะไรคือภูติอะไรคือผีแค้น(ถ้ายังแยกไม่ออกห้ามทำเด็ดขาด) แล้วก็ใช้สืบกันมานับร้อยนับพันปี..ที่เราเรียกว่าทำดีพลีถูกก็ไม่มีอันตรายไร้ราคีนั่นแหละ แต่สมัยนี้มักจะผูกผีหรือเอาวิญญาณบาปมาใช้งาน น้ำมันโบราณของบูรพาจารย์ที่พ่ออาจารย์ท่านรับตกทอดมานี้ท่านเรียกว่าน้ำมันจอมภูติที่ให้คุณสถานเดียว
    - ไม่โหดร้าย
    - ไม่กินตัว
    - ไม่แฝงอันตราย

    ..ท่านว่าของแบบนี้หายากและทำให้สำเร็จได้ยากต่างจากผงผีผงพรายอะไรแบบนั้น เพราะการบวชพรายและยกระดับภพภูมินั้นเป็นงานของพระอริยะเจ้า

    น้ำมันจอมภูตินี้เดิมเป็นสมบัติของโบราณที่พ่ออาจารย์รับตกทอดมาจากหลวงปู่..(ท่านห้ามออกนามเด็ดขาดเพราะเป็นครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยะเจ้าและมีชื่อเสียงโด่งดัง) ท่านว่าเป็นน้ำมันวิเศษคิดเสียว่าเหมือนเราพกผู้ช่วยขั้นเทพเอาไว้ก็แล้วกัน ของพวกนี้เค้าไม่เลือกงานและช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่เกี่ยงว่างานเล็กหรืองานใหญ่โตนะ(นี่คือข้อดีของเขา)
    1. อธิษฐานหรือจะบนบานขอก็ได้มากมายหลากหลายกรณี(แม้ติดหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องกิเลสของตนก็ขอได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ตามแต่จะขอ
    2. ขอในเหตุที่เป็นไปได้เรื่องทุกอย่างจะสำเร็จไวด้วยกำลังมหาภูติ


    ท่านว่าจะตั้งไว้บูชาขอเอาก็ดีหรือจะพกพาเป็นเครื่องรางติดตัวไปไหนไปกันก็ดี..ทุกอย่างขึ้นชื่อว่ามีแต่ดี..จะขอก็สำเร็จ..จะติดตัวติดต่อใครก็สำเร็จ เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้ตามใจตามกิเลสและปัญหาชีวิตอันวกวนหมุนเวียนมากมายในโลกแห่งความขัดแย้ง ท่านว่าขออะไรแล้วได้ดั่งใจรวดเร็วดั่งลมพัดก็ให้ตั้งสำรับมีอาหารบ้าง,ขนมหวานบ้าง,น้ำหวานบ้างเลี้ยงเขาเถิดให้เลี้ยงในวันพระก็ดีหรือวันแรม 15 ค่ำก็ดีเป็นการแสดงน้ำใจตอบแทนการทำงานของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าบูชาดีๆนะร่ำรวยกันมามากแล้ว สมัยก่อนอยู่กับหลวงปู่..มีคนเอาไปใช้เขาได้กันเป็นล้าน(เงินล้านสมัยนั้นถ้าเทียบสมัยนี้ก็คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเพราะค่าเงินต่างกันมาก) นี่แหละจึงเรียกว่ามหาภูติเงินรวยล้าน หมั่นขอ หมั่นให้งานท่านทำ พอได้รับก็ตั้งสำรับให้ท่านกินมีข้าวปลาอาหารที่เรากินแบบปกตินี่แหละตักแบ่งเขาไม่ต้องหาอะไรพิศดาร ..มหาภูติเงินรวยล้านยิ่งใช้งานยิ่งรวย

    จอมภูติแม่คำประทับเงินตรา
    ท่านมีชื่อว่า "แม่คำ" ที่ว่าแม่คำประทับเงินตรานั้นเพราะท่านมีหน้าที่หาเงินโดยตรงเป็นเศรษฐีมากทรัพย์หาเงินเก่ง..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามหาภูติใจงามดั่งอุบาสิกาที่คอยบำรุงพระศาสนาแต่จิตกลับเป็นห่วงเป็นใยแทนผู้ที่บูชาท่าน คอยตามไปช่วยแก้ไขแก้ปัญหาทางฐานะการเงินให้เขาทั้งหมดนี่คือนิสัยติดตัวแม่คำคือเอาเรื่องเธอเป็นธุระเขาไปหมด เรียกว่าจะช่วยเหลือคนศรัทธาให้สำเร็จเป้าหมายได้รวดเร็วกว่าใช้คุณพระคุณเทพใดๆ *** ขอให้รักษาสัจจะสัญญาอะไรกับท่านก็จดเอาไว้พอได้ก็แก้บนท่านด้วย(ถ้าไม่บนขอปากเปล่าก็ไม่ต้องแก้อะไร) แม่คำนี้ยิ่งเราศรัทธามากมีน้ำใจกับท่านมากท่านยิ่งช่วยได้แรง..อุปมาว่าพกแม่คำแค่คิดหวังเรื่องอะไรก็สำเร็จได้ไม่ยาก

    ตามธรรมดาของหญิงสาวขออะไรจะให้ได้แบบเร็วๆ(เร่งวันเร่งคืน) ก็ให้เอาเครื่องหอม,เครื่องประดับ,เครื่องสำอางถวายท่านบ่อยๆ เซ่นด้วยเครื่องสำอางนี่แหละบอกเลยยิ่งให้ยิ่งรวย..โคตรรวยมันเป็นแบบนี้อย่าไปบนอย่างอื่นนอกจากเครื่องสำอาง นี่ขอแบบนี้จะขออะไรก็ไวหมั่นให้หมั่นเปลี่ยนให้ท่านเถิดธรรมชาติผู้หญิงไม่เว้นกันลองเราให้ของสวยงามเครื่องสำอางเหล่านี้แม่ก็สู้ขาดใจหวังสิ่งใดก็ย่อมสำเร็จ

    "แม่คำไร้อันตรายไม่กินตัว" พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้กันตามสบายเถิดก็ระดับพระอริยะเจ้าที่คนยกย่องเป็นองค์อรหันต์ท่านสวดอภิธรรมอบรมบ่มจิตมาทุกวันทุกคืน..เรียกว่าแม่คำนี่จิตท่านเกินภูติด้วยมีกำลังมาก,มีบารมี,มีพลังงานกุศลมากเป็นจอมภูติเป็นนางฟ้าไปแล้ว คนธรรมดาเขาทำพรายจะบวชพรายก่อนแต่พระอริยะเจ้านี้ท่านเลื่อนภพเลื่อนภูมิเทศนาสั่งสอนให้ช่วยคนสั่งสมบุญฤทธิ์แบบนี้กันเลย เอาพระอภิธรรมทั้ง 7 คัมภีร์ที่พระพุทธองค์ใช้เทศนาโปรดพระพุทธชนนีสามเดือนบนดาวดึงษ์มาขัดเกลาอบรมบ่มจิตนับสิบๆปี แม่คำจึงเป็นมหาภูติผู้อารีย์มีจิตใจอ่อนโยนหนักหน่วงไปด้วยเมตตากรุณาและมากน้ำใจ(ตรงนี้สำคัญมาก)

    *** เก่งแต่ไร้น้ำใจ,นิสัยสันดานเดิมไม่เป็นธุระ,ไม่เอากิจผู้อื่น..ถ้าแบบนี้นี่ใช้งานไม่ได้เลยต่างกับแม่คำที่นิสัยเดิมเขาเอาเรื่องคนอื่นเป็นธุระอยากเห็นมิตรร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติมากเสมอตนจะได้ชวนกันทำทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านว่างานหลักของแม่คำถ้าไม่นับงานย่อยๆที่เราจะขอก็คือการทำให้เราเป็นเศรษฐีนั่นเอง
    - เวลาเราทุกข์ยาก
    - เวลาเราขาดที่ึ่พึ่ง
    - เวลาที่ใช้พระแล้วไม่เห็นผล
    - เวลาที่ใช้เทพแล้วไม่ขานรับ

    ท่านว่าอย่าเผลอไปเล่นพรายเล่นผีเด็ดขาด แต่ให้ใช้มหาภูติแม่คำท่านเถอะจะได้เป็นที่พึ่งพิงแก่เราทุกสถานการณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่คำแกใจดีนะไปรับปากอะไรท่านถึงเราจะลืมแม่คำก็ไม่ถือสาหรือติดใจ(แต่คนที่ผิดสัจจะผิดคำพูดบ่อยๆมันก็ไม่ดีต่อตัวเองไม่ว่าจะคนหรือกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงมั๊ย)

    น้ำมันแม่คำเป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ด้วยเป็นน้ำมันมหาภูติจึงใช้ได้เกินกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายท่านว่าดวงจิตแม่คำนั้นจะมีอำนาจทางมายาจิตซึ่งคอยช่วยเหลือผู้เป็นเจ้าของในการทำภารกิจที่กายหยาบของมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถทำได้ ด้วยกำลังนี้จึงทำได้หลายเรื่องหลายทางตามกิจธุระที่เราไหว้วานบอกกล่าว..ก็นั่นแหละเรื่องใดที่เกินกำลังมนุษย์ทำได้แม่คำย่อมทำให้สำเร็จได้โดยง่าย หากพกพาแม่คำไว้ให้สังเกตุเอาว่าใครที่มาติดต่อหรือมีปฎิสัมพันธ์กับเราเขาจะโอนอ่อนผ่อนตามเราไปหมดคล้ายๆกับโดนสะกดจิตให้เชื่อฟัง นอกจากนี้แม่คำนั้นยังแทรกแซงความฝันได้เหนือชั้นหากเรามีเป้าหมายที่เป็นคนอยู่เขาจะฝันได้ชัดเจนสมจริงมากจนความฝันนั้นมีผลกับชีวิตจริง(คนจะรู้สึกเหมือนเจอพรหมลิขิตให้ประทับใจเรา) เขาจะจดจำอารมณ์ความรู้สึกเรื่องราวและความประทับใจในนิมิตนั้นได้จนเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีกับตัวเรา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางชู้สาวก็ดีหรือใช้ทางทำมาหากินเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองก็ดี อย่างใดๆเหล่านี้ทุกสิ่งย่อมรุ่งเรืองโดยส่วนเดียว ### ของแบบนี้มันอยู่ที่จริตของคนใช้ ถ้าคนดีใช้ไม่เอาไปทำเรื่องชั่วก็จะไม่มีสิ่งเกินเลยเกิดขึ้นเลย..มีแต่ดีและได้ดี..ทั้งยังรวยขึ้นๆเพราะเรากุมใจคนได้แบบชัดเจนมากก็เท่ากับเอาเขาอยู่ทุกเรื่อง

    อำนาจของแม่คำนั้นคืออำนาจที่จะดลให้หมู่คนรู้สึกดีกับเราแบบฝังจิตฝังใจ รู้สึกถูกชะตาประทับลงไปในส่วนลึกของความทรงจำ ..ถ้าเธอมีปัญญาจะรู้ว่ามันเกินอำนาจของเครื่องมงคลหรือพุทธคุณที่ช่วยเหลือได้ ตรงนี้เธอฉกฉวยเอาประโยชน์ได้เต็มที่ด้วยวิชาน้ำมันจอมภูตินั้นเป็นศาสตร์เร้นลับที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นจนสูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยการจำแนกภพภูมินั้น(ฉันไม่เชื่อใครนอกจากพระอรหันต์) เพราะสิ่งเหล่านี้จะผิดพลาดหรือมีราคีเพียงน้อยนิดไม่ได้จำต้องปลอดภัยและให้คุณไม่มีโทษในระดับ 100% เช่นนี้ของแบบนี้จึงหาได้ยากดุจงมเข็มในมหาสมุทรใครได้ครอบครองย่อมใช้อำนาจแห่งแม่คำหรือบอกกล่าวเขาออกไปใช้งานได้ โดยเราจะเป็นผู้ควบคุมชะตาตัวเองให้เป็นไปในทางที่อยากจะเป็นได้ง่ายขึ้นเพราะมันควบคุมเป้าหมายและความสำเร็จได้ดุจเราเป็นราชาในชะตาชีวิตตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันแม่คำนี้จะพาเราให้เข้าถึงความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงของตัวเราเองได้

    คุณของแม่คำนี้ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆเป็นข้อห้ามหรือคาดโทษต่อกฎในโลกทั้งสิ้น เรียกว่าใช้ได้สารพัดตามแต่ใจปรารถนาแต่จำไว้ด้วยว่าอย่าไปเล่นตลกกับชะตาชีวิตมนุษย์ด้วยกัน..อย่ารังแกผู้อื่นมากเกินไปเอาแค่พอเหมาะพอควรใช้เพื่อให้ตัวเองร่ำรวย..อย่าไปรังแกใครก่อน(บาปกรรมมันไม่มีอะไรกันได้) เพราะน้ำมันบุญฤทธิ์นี้ใครถือครองย่อมเล่นตลกกับชะตาชีวิตผู้อื่นได้โดยง่าย(เรียกว่าบงการแม่คำทำได้หลายเรื่อง) หากถือไปนานๆจะเข้าใจว่ย่อมทำอะไรกับผู้อื่นก็ได้ตามจินตนาของตนเอง เช่นนี้ก็ควรช่วยเหลือให้เขาได้ดีไปพร้อมๆกับเราเถิดน้ำมันแม่คำนี้เป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ถ้าเราใช้เพื่อกระทำบุญอาราธนาช่วยเหลือคนอื่นแม่คำจะยิ่งมากฤทธิ์และมีบารมีมากขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยการกระทำเช่นนี้ตรงกับจริตและนิสัยของแม่คำนี่เองตัวเราก็จะเกิดมิตรภาพที่หนักแน่นคอยยืนเคียงข้างเกื้อหนุนเราไปตลอด *** เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าอยู่ที่ตัวเราจะพิจารณาว่าจะใช้อย่างใดคนดีใช้ดี..ย่อมได้ดี

    สิ่งใดก็ดีหากให้สำเร็จมั่นคงย่อมใช้ระยะเวลานาน แต่แม่คำนี้จะเป็นตัวคอยสานสัมพันธ์และจัดการให้สำเร็จโดยไวด้วยอำนาจมหาภูติ เช่นนี้แม่คำจึงเป็นตัวช่วยของความสำเร็จลุล่วงแบบรวดเร็วสุดแต่จะปรารถนาตามความต้องการของตนเอง แม้แต่จะอธิษฐาน..
    - บอกกล่าวให้คุ้มครองป้องกันเหตุภัย
    - บอกกล่าวให้เสริมโชคลาภวาสนาเข้าชีวิตตน
    - บอกกล่าวให้ขับราศีบารมีโดดเด่นกว่าผู้อื่น
    - บอกกล่าวให้ติดตามคน
    - บอกกล่าวให้เฝ้าบ้าน,เฝ้ารถ,เฝ้าสวนไร่นา
    - บอกกล่าวให้ปกปักรักษา
    - บอกกล่าวให้สนองกลับผู้ไม่หวังดี
    - บอกกล่าวให้เอาคืนคนที่เข้ามาทำลาย

    ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยมากกว่านี้ก็อธิษฐานกันเอา แต่ให้สังเกตุกันให้ดีคนที่มีศัตรูคู่แข่งเยอะๆนี่ ถ้าเอาแม่คำไปใช้ศัตรูหรืออะไรทุกอย่างจะค่อยๆล้มเลิกแผนการไม่มาตอแยเราไปเอง

    ทุกขวดนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษสำคัญที่ท่านลบถมไว้มาพอกไว้ภายนอก..ท่านว่าผงเหล่านี้แม้อณูเดียวก็ย่อมวิเศษมีคุณดุจแกัวสารพัดนึก ทั้งท่านยังได้ลงตะกรุดกำกับพระเวทย์ไว้
    - ตะกรุดแก้วมณีโชติ
    - ตะกรุดพรหมสร้างโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสริมกำลังให้แม่คำท่านทำได้ทุกสิ่งเอาได้ทุกอย่างมาให้เป็นคุณแก่ผู้บูชาได้รวดเร็วว่องไวมากยิ่งขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าแม่คำถือแก้วสารพัดนึกและได้พรพรหมให้สร้างความสุขแก่ผู้ใช้ได้ครบถ้วนนั่นย่อมประเสริฐที่สุดแล้ว

    คาถาบูชา
    แม่คำมานิมามา แม่คำอยู่แล้วหรือยัง(ตอบในใจว่าอยู่แล้ว) ....."อธิษฐานตามปรารถนาจะให้ช่วยอะไรบอกไปเลย"

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารายละเอียดของแม่คำนั้นไม่ใช่ของต่ำแล้วก็นำหน้าว่ามหาภูตินะ..อะไรที่เป็นมหานี่แปลว่าต้องยิ่งใหญ่มาแต่เดิม

    ### เอาแค่คนที่มีบุญสัมพันธ์กันมาเท่านั้นเขาจะรู้สึกผูกพันธ์กับแม่คำเอง อย่าลืมว่าวาสนาของมหาภูติแม่คำนำเงินรวยล้านนั้นไม่ใช่ใครจะถือก็ได้..คนที่วาสนาผ้าขาด..เป็นชะตาอนาถาเขาจะเมินไปเลยเหมือนเส้นตัดที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน แม่คำจะดลใจชุบช่วยเฉพาะคนที่ยังไม่เกินเยียวยาและมีบุญสัมพันธ์กันเท่านั้น

    ### รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันบุญฤทธิ์จอมภูติแม่คำประทับเงินตราเปลี่ยนฐานะลูกใช้ลูกเอา(มหาภูติเงินรวยล้าน) บูชา 4,000 บาท
    313782894-1127548021216142-7273585317841477960-n.jpg
    313489378-403768965157303-9005114194444124726-n.jpg 313472371-927657685288450-561088470860279064-n.jpg
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2022
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ..อะไรที่เป็นมหานี่แปลว่าต้องยิ่งใหญ่มาแต่เดิม

    .
    .คนที่วาสนาผ้าขาด..เป็นชะตาอนาถาเขาจะเมินไปเลยเหมือนเส้นตัดที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน

    บูชาดีๆนะร่ำรวยกันมามากแล้ว สมัยก่อนอยู่กับหลวงปู่..มีคนเอาไปใช้เขาได้กันเป็นล้าน
    (เงินล้านสมัยนั้นถ้าเทียบสมัยนี้ก็คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเพราะค่าเงินต่างกันมาก)

    *** เก่งแต่ไร้น้ำใจ,นิสัยสันดานเดิมไม่เป็นธุระ,ไม่เอากิจผู้อื่น..ถ้าแบบนี้นี่ใช้งานไม่ได้เลยต่างกับแม่คำที่นิสัยเดิมเขาเอาเรื่องคนอื่นเป็นธุระอยากเห็นมิตรร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติมากเสมอตนจะได้ชวนกันทำทานบารมี
     
  8. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    จองค่ะ หมดหรือยัง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 0703 9854 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0703 9855 3 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0703 9856 7 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0703 9857 5 TH

    พี่ศิระ ED 0703 9858 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0703 9859 8 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อัพเดทรายละเอียดแม่คำแล้วนะครับ เอาแค่หอมปากหอมคอจะใช้อะไรได้ทุกทางเลย
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ขวดเสบียงน้ำมันเปลี่ยนฐานะจอมภูติแม่คำประทับเงินตรา(มหาภูติรวยล้าน)

    คนโบราณนิยมใช้น้ำมันภูติไม่ใช่น้ำมันพราย..จำไว้นะ! แต่ปัจจุบันนั้นกลับเหมารวมไปทั้งหมด เพราะแต่โบราณเค้าถือว่า
    - ภูติคือความมั่งมี
    - ภูติคือความมั่งคั่ง
    - ภูติคือความเจริญรุ่งเรือง

    เป็นคำที่มีความหมายในตัวมันว่า "ภูติ" ตัวนี้แก้ทางชีวิตที่ไม่มี,ไม่ได้,ตกอับยับเยินเหล่านี้ไปทั้งหมดได้แบบรวดเร็ว และใครได้ถือน้ำมันภูติที่ทำถูกต้องไว้จะมั่งมี..มั่งคั่ง..เจริญรุ่งเรืองแบบสมหวังทันตา เช่นนี้น้ำมันภูติจึงมีอาถรรพ์ว่าใครได้ใช้จะเปลี่ยนฐานะตัวเองได้ไวผิดหูผิดตา(เรียกว่ารวยแบบคนอื่นตามไม่ทัน)เป็นเคล็ดลับที่ปกปิดไว้ ..แต่คนไม่รู้ไปหาน้ำมันพรายมาใช้จึงมีแต่ซวย และสังเกตุว่าแต่โบราณคนจะหาใช้กันมากแม้พระอริยะเจ้าก็นิยมมีและทำไว้ใช้กันเพราะน้ำมันภูติและวิชาผงภูตินั้นต่างจากน้ำมันพราย,ผงพรายโดยสิ้นเชิง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีน้ำมันภูตินี้อยู่ ### ปิดประตูความตกต่ำ,ย่ำแย่,มีชีวิตล้าหลัง..ตามคน,ตามโลกไม่ทันไปได้เลย แต่คนมักจะเอาภูติมาเหมารวมกับความโหดร้ายของผีพราย จะสังเกตุได้ว่าครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นท่านนิยมมักทำวิชามหาภูติเพราะท่านมีความสามารถแยกแยะภพภูมิของจิตวิญญาณออกว่าอะไรคือภูติอะไรคือผีแค้น(ถ้ายังแยกไม่ออกห้ามทำเด็ดขาด) แล้วก็ใช้สืบกันมานับร้อยนับพันปี..ที่เราเรียกว่าทำดีพลีถูกก็ไม่มีอันตรายไร้ราคีนั่นแหละ แต่สมัยนี้มักจะผูกผีหรือเอาวิญญาณบาปมาใช้งาน น้ำมันโบราณของบูรพาจารย์ที่พ่ออาจารย์ท่านรับตกทอดมานี้ท่านเรียกว่าน้ำมันจอมภูติที่ให้คุณสถานเดียว
    - ไม่โหดร้าย
    - ไม่กินตัว
    - ไม่แฝงอันตราย

    ..ท่านว่าของแบบนี้หายากและทำให้สำเร็จได้ยากต่างจากผงผีผงพรายอะไรแบบนั้น เพราะการบวชพรายและยกระดับภพภูมินั้นเป็นงานของพระอริยะเจ้า

    น้ำมันจอมภูตินี้เดิมเป็นสมบัติของโบราณที่พ่ออาจารย์รับตกทอดมาจากหลวงปู่..(ท่านห้ามออกนามเด็ดขาดเพราะเป็นครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยะเจ้าและมีชื่อเสียงโด่งดัง) ท่านว่าเป็นน้ำมันวิเศษคิดเสียว่าเหมือนเราพกผู้ช่วยขั้นเทพเอาไว้ก็แล้วกัน ของพวกนี้เค้าไม่เลือกงานและช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่เกี่ยงว่างานเล็กหรืองานใหญ่โตนะ(นี่คือข้อดีของเขา)
    1. อธิษฐานหรือจะบนบานขอก็ได้มากมายหลากหลายกรณี(แม้ติดหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องกิเลสของตนก็ขอได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ตามแต่จะขอ
    2. ขอในเหตุที่เป็นไปได้เรื่องทุกอย่างจะสำเร็จไวด้วยกำลังมหาภูติ


    ท่านว่าจะตั้งไว้บูชาขอเอาก็ดีหรือจะพกพาเป็นเครื่องรางติดตัวไปไหนไปกันก็ดี..ทุกอย่างขึ้นชื่อว่ามีแต่ดี..จะขอก็สำเร็จ..จะติดตัวติดต่อใครก็สำเร็จ เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้ตามใจตามกิเลสและปัญหาชีวิตอันวกวนหมุนเวียนมากมายในโลกแห่งความขัดแย้ง ท่านว่าขออะไรแล้วได้ดั่งใจรวดเร็วดั่งลมพัดก็ให้ตั้งสำรับมีอาหารบ้าง,ขนมหวานบ้าง,น้ำหวานบ้างเลี้ยงเขาเถิดให้เลี้ยงในวันพระก็ดีหรือวันแรม 15 ค่ำก็ดีเป็นการแสดงน้ำใจตอบแทนการทำงานของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าบูชาดีๆนะร่ำรวยกันมามากแล้ว สมัยก่อนอยู่กับหลวงปู่..มีคนเอาไปใช้เขาได้กันเป็นล้าน(เงินล้านสมัยนั้นถ้าเทียบสมัยนี้ก็คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเพราะค่าเงินต่างกันมาก) นี่แหละจึงเรียกว่ามหาภูติเงินรวยล้าน หมั่นขอ หมั่นให้งานท่านทำ พอได้รับก็ตั้งสำรับให้ท่านกินมีข้าวปลาอาหารที่เรากินแบบปกตินี่แหละตักแบ่งเขาไม่ต้องหาอะไรพิศดาร ..มหาภูติเงินรวยล้านยิ่งใช้งานยิ่งรวย

    จอมภูติแม่คำประทับเงินตรา
    ท่านมีชื่อว่า "แม่คำ" ที่ว่าแม่คำประทับเงินตรานั้นเพราะท่านมีหน้าที่หาเงินโดยตรงเป็นเศรษฐีมากทรัพย์หาเงินเก่ง..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามหาภูติใจงามดั่งอุบาสิกาที่คอยบำรุงพระศาสนาแต่จิตกลับเป็นห่วงเป็นใยแทนผู้ที่บูชาท่าน คอยตามไปช่วยแก้ไขแก้ปัญหาทางฐานะการเงินให้เขาทั้งหมดนี่คือนิสัยติดตัวแม่คำคือเอาเรื่องเธอเป็นธุระเขาไปหมด เรียกว่าจะช่วยเหลือคนศรัทธาให้สำเร็จเป้าหมายได้รวดเร็วกว่าใช้คุณพระคุณเทพใดๆ *** ขอให้รักษาสัจจะสัญญาอะไรกับท่านก็จดเอาไว้พอได้ก็แก้บนท่านด้วย(ถ้าไม่บนขอปากเปล่าก็ไม่ต้องแก้อะไร) แม่คำนี้ยิ่งเราศรัทธามากมีน้ำใจกับท่านมากท่านยิ่งช่วยได้แรง..อุปมาว่าพกแม่คำแค่คิดหวังเรื่องอะไรก็สำเร็จได้ไม่ยาก

    ตามธรรมดาของหญิงสาวขออะไรจะให้ได้แบบเร็วๆ(เร่งวันเร่งคืน) ก็ให้เอาเครื่องหอม,เครื่องประดับ,เครื่องสำอางถวายท่านบ่อยๆ เซ่นด้วยเครื่องสำอางนี่แหละบอกเลยยิ่งให้ยิ่งรวย..โคตรรวยมันเป็นแบบนี้อย่าไปบนอย่างอื่นนอกจากเครื่องสำอาง นี่ขอแบบนี้จะขออะไรก็ไวหมั่นให้หมั่นเปลี่ยนให้ท่านเถิดธรรมชาติผู้หญิงไม่เว้นกันลองเราให้ของสวยงามเครื่องสำอางเหล่านี้แม่ก็สู้ขาดใจหวังสิ่งใดก็ย่อมสำเร็จ

    "แม่คำไร้อันตรายไม่กินตัว" พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้กันตามสบายเถิดก็ระดับพระอริยะเจ้าที่คนยกย่องเป็นองค์อรหันต์ท่านสวดอภิธรรมอบรมบ่มจิตมาทุกวันทุกคืน..เรียกว่าแม่คำนี่จิตท่านเกินภูติด้วยมีกำลังมาก,มีบารมี,มีพลังงานกุศลมากเป็นจอมภูติเป็นนางฟ้าไปแล้ว คนธรรมดาเขาทำพรายจะบวชพรายก่อนแต่พระอริยะเจ้านี้ท่านเลื่อนภพเลื่อนภูมิเทศนาสั่งสอนให้ช่วยคนสั่งสมบุญฤทธิ์แบบนี้กันเลย เอาพระอภิธรรมทั้ง 7 คัมภีร์ที่พระพุทธองค์ใช้เทศนาโปรดพระพุทธชนนีสามเดือนบนดาวดึงษ์มาขัดเกลาอบรมบ่มจิตนับสิบๆปี แม่คำจึงเป็นมหาภูติผู้อารีย์มีจิตใจอ่อนโยนหนักหน่วงไปด้วยเมตตากรุณาและมากน้ำใจ(ตรงนี้สำคัญมาก)

    *** เก่งแต่ไร้น้ำใจ,นิสัยสันดานเดิมไม่เป็นธุระ,ไม่เอากิจผู้อื่น..ถ้าแบบนี้นี่ใช้งานไม่ได้เลยต่างกับแม่คำที่นิสัยเดิมเขาเอาเรื่องคนอื่นเป็นธุระอยากเห็นมิตรร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติมากเสมอตนจะได้ชวนกันทำทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านว่างานหลักของแม่คำถ้าไม่นับงานย่อยๆที่เราจะขอก็คือการทำให้เราเป็นเศรษฐีนั่นเอง
    - เวลาเราทุกข์ยาก
    - เวลาเราขาดที่ึ่พึ่ง
    - เวลาที่ใช้พระแล้วไม่เห็นผล
    - เวลาที่ใช้เทพแล้วไม่ขานรับ

    ท่านว่าอย่าเผลอไปเล่นพรายเล่นผีเด็ดขาด แต่ให้ใช้มหาภูติแม่คำท่านเถอะจะได้เป็นที่พึ่งพิงแก่เราทุกสถานการณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่คำแกใจดีนะไปรับปากอะไรท่านถึงเราจะลืมแม่คำก็ไม่ถือสาหรือติดใจ(แต่คนที่ผิดสัจจะผิดคำพูดบ่อยๆมันก็ไม่ดีต่อตัวเองไม่ว่าจะคนหรือกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงมั๊ย)

    น้ำมันแม่คำเป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ด้วยเป็นน้ำมันมหาภูติจึงใช้ได้เกินกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายท่านว่าดวงจิตแม่คำนั้นจะมีอำนาจทางมายาจิตซึ่งคอยช่วยเหลือผู้เป็นเจ้าของในการทำภารกิจที่กายหยาบของมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถทำได้ ด้วยกำลังนี้จึงทำได้หลายเรื่องหลายทางตามกิจธุระที่เราไหว้วานบอกกล่าว..ก็นั่นแหละเรื่องใดที่เกินกำลังมนุษย์ทำได้แม่คำย่อมทำให้สำเร็จได้โดยง่าย หากพกพาแม่คำไว้ให้สังเกตุเอาว่าใครที่มาติดต่อหรือมีปฎิสัมพันธ์กับเราเขาจะโอนอ่อนผ่อนตามเราไปหมดคล้ายๆกับโดนสะกดจิตให้เชื่อฟัง นอกจากนี้แม่คำนั้นยังแทรกแซงความฝันได้เหนือชั้นหากเรามีเป้าหมายที่เป็นคนอยู่เขาจะฝันได้ชัดเจนสมจริงมากจนความฝันนั้นมีผลกับชีวิตจริง(คนจะรู้สึกเหมือนเจอพรหมลิขิตให้ประทับใจเรา) เขาจะจดจำอารมณ์ความรู้สึกเรื่องราวและความประทับใจในนิมิตนั้นได้จนเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีกับตัวเรา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางชู้สาวก็ดีหรือใช้ทางทำมาหากินเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองก็ดี อย่างใดๆเหล่านี้ทุกสิ่งย่อมรุ่งเรืองโดยส่วนเดียว ### ของแบบนี้มันอยู่ที่จริตของคนใช้ ถ้าคนดีใช้ไม่เอาไปทำเรื่องชั่วก็จะไม่มีสิ่งเกินเลยเกิดขึ้นเลย..มีแต่ดีและได้ดี..ทั้งยังรวยขึ้นๆเพราะเรากุมใจคนได้แบบชัดเจนมากก็เท่ากับเอาเขาอยู่ทุกเรื่อง

    อำนาจของแม่คำนั้นคืออำนาจที่จะดลให้หมู่คนรู้สึกดีกับเราแบบฝังจิตฝังใจ รู้สึกถูกชะตาประทับลงไปในส่วนลึกของความทรงจำ ..ถ้าเธอมีปัญญาจะรู้ว่ามันเกินอำนาจของเครื่องมงคลหรือพุทธคุณที่ช่วยเหลือได้ ตรงนี้เธอฉกฉวยเอาประโยชน์ได้เต็มที่ด้วยวิชาน้ำมันจอมภูตินั้นเป็นศาสตร์เร้นลับที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นจนสูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยการจำแนกภพภูมินั้น(ฉันไม่เชื่อใครนอกจากพระอรหันต์) เพราะสิ่งเหล่านี้จะผิดพลาดหรือมีราคีเพียงน้อยนิดไม่ได้จำต้องปลอดภัยและให้คุณไม่มีโทษในระดับ 100% เช่นนี้ของแบบนี้จึงหาได้ยากดุจงมเข็มในมหาสมุทรใครได้ครอบครองย่อมใช้อำนาจแห่งแม่คำหรือบอกกล่าวเขาออกไปใช้งานได้ โดยเราจะเป็นผู้ควบคุมชะตาตัวเองให้เป็นไปในทางที่อยากจะเป็นได้ง่ายขึ้นเพราะมันควบคุมเป้าหมายและความสำเร็จได้ดุจเราเป็นราชาในชะตาชีวิตตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันแม่คำนี้จะพาเราให้เข้าถึงความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงของตัวเราเองได้

    คุณของแม่คำนี้ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆเป็นข้อห้ามหรือคาดโทษต่อกฎในโลกทั้งสิ้น เรียกว่าใช้ได้สารพัดตามแต่ใจปรารถนาแต่จำไว้ด้วยว่าอย่าไปเล่นตลกกับชะตาชีวิตมนุษย์ด้วยกัน..อย่ารังแกผู้อื่นมากเกินไปเอาแค่พอเหมาะพอควรใช้เพื่อให้ตัวเองร่ำรวย..อย่าไปรังแกใครก่อน(บาปกรรมมันไม่มีอะไรกันได้) เพราะน้ำมันบุญฤทธิ์นี้ใครถือครองย่อมเล่นตลกกับชะตาชีวิตผู้อื่นได้โดยง่าย(เรียกว่าบงการแม่คำทำได้หลายเรื่อง) หากถือไปนานๆจะเข้าใจว่ย่อมทำอะไรกับผู้อื่นก็ได้ตามจินตนาของตนเอง เช่นนี้ก็ควรช่วยเหลือให้เขาได้ดีไปพร้อมๆกับเราเถิดน้ำมันแม่คำนี้เป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ถ้าเราใช้เพื่อกระทำบุญอาราธนาช่วยเหลือคนอื่นแม่คำจะยิ่งมากฤทธิ์และมีบารมีมากขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยการกระทำเช่นนี้ตรงกับจริตและนิสัยของแม่คำนี่เองตัวเราก็จะเกิดมิตรภาพที่หนักแน่นคอยยืนเคียงข้างเกื้อหนุนเราไปตลอด *** เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าอยู่ที่ตัวเราจะพิจารณาว่าจะใช้อย่างใดคนดีใช้ดี..ย่อมได้ดี

    สิ่งใดก็ดีหากให้สำเร็จมั่นคงย่อมใช้ระยะเวลานาน แต่แม่คำนี้จะเป็นตัวคอยสานสัมพันธ์และจัดการให้สำเร็จโดยไวด้วยอำนาจมหาภูติ เช่นนี้แม่คำจึงเป็นตัวช่วยของความสำเร็จลุล่วงแบบรวดเร็วสุดแต่จะปรารถนาตามความต้องการของตนเอง แม้แต่จะอธิษฐาน..
    - บอกกล่าวให้คุ้มครองป้องกันเหตุภัย
    - บอกกล่าวให้เสริมโชคลาภวาสนาเข้าชีวิตตน
    - บอกกล่าวให้ขับราศีบารมีโดดเด่นกว่าผู้อื่น
    - บอกกล่าวให้ติดตามคน
    - บอกกล่าวให้เฝ้าบ้าน,เฝ้ารถ,เฝ้าสวนไร่นา
    - บอกกล่าวให้ปกปักรักษา
    - บอกกล่าวให้สนองกลับผู้ไม่หวังดี
    - บอกกล่าวให้เอาคืนคนที่เข้ามาทำลาย
    ท่านว่า
    สุดแล้วแต่จะใช้เลยมากกว่านี้ก็อธิษฐานกันเอา แต่ให้สังเกตุกันให้ดีคนที่มีศัตรูคู่แข่งเยอะๆนี่ ถ้าเอาแม่คำไปใช้ศัตรูหรืออะไรทุกอย่างจะค่อยๆล้มเลิกแผนการไม่มาตอแยเราไปเอง

    ทุกขวดนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษสำคัญที่ท่านลบถมไว้มาพอกไว้ภายนอก..ท่านว่าผงเหล่านี้แม้อณูเดียวก็ย่อมวิเศษมีคุณดุจแกัวสารพัดนึก

    คาถาบูชา
    แม่คำมานิมามา แม่คำอยู่แล้วหรือยัง(ตอบในใจว่าอยู่แล้ว) ....."อธิษฐานตามปรารถนาจะให้ช่วยอะไรบอกไปเลย"

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารายละเอียดของแม่คำนั้นไม่ใช่ของต่ำแล้วก็นำหน้าว่ามหาภูตินะ..อะไรที่เป็นมหานี่แปลว่าต้องยิ่งใหญ่มาแต่เดิม

    ### เอาแค่คนที่มีบุญสัมพันธ์กันมาเท่านั้นเขาจะรู้สึกผูกพันธ์กับแม่คำเอง อย่าลืมว่าวาสนาของมหาภูติแม่คำนำเงินรวยล้านนั้นไม่ใช่ใครจะถือก็ได้..คนที่วาสนาผ้าขาด..เป็นชะตาอนาถาเขาจะเมินไปเลยเหมือนเส้นตัดที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน แม่คำจะดลใจชุบช่วยเฉพาะคนที่ยังไม่เกินเยียวยาและมีบุญสัมพันธ์กันเท่านั้น

    ### รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ขวดเสบียงน้ำมันเปลี่ยนฐานะจอมภูติแม่คำประทับเงินตรา(มหาภูติรวยล้าน) บูชา 900 บาท
    313394802-3322367391368369-8355913404972768561-n.jpg
    [​IMG]
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อันนี้ตามเสียงเรียกร้องคนที่อยากได้น้ำมันมหาภูติไว้ให้ลูกกับคนในครอบครัวใช้ด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านให้เอาขวดเสบียงที่สามารถห้อยคอหรือทำพวงกุญแจพกพาได้ง่ายออกมา ท่านว่าหัวน้ำมันเรามีไม่มากใครทันก็เป็นบุญของเขา

    ของแบบนี้
    อีกร้อยปีพันปีจะมี(พระอรหันต์)ท่านทำอีกหรือ..จะวางใจ..จะหาความปลอดภัย..และหาของแบบนี้ที่มีแต่คุณอันใหญ่ยิ่งเช่นนี้ได้จากที่ไหน
     
  13. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    จองค่ะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปฐมพักตร์วิชาพระเจ้าเข้าป่าหนีหลีกเคราะห์(พระผุดอาถรรพ์หลักล่ามพระธรณี)

    วิชาพระเจ้าเข้าป่าหนีหลีกเคราะห์เป็นเคล็ดวิชาในพุทธบารมีที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงระอาพระทัยได้เข้าป่าหลีกหนีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของภิกษุผู้สอนยาก..แต่โบราณจึงสร้างวิชาพระเจ้าเข้าป่าหนีหลีกเคราะห์และเหตุอาเพทความวุ่นวายในชีวิตขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีคุณอย่างใหญ่หลวงไม่อาจประมาณได้ *** สำหรับคนที่อยากหลบหนีความทุกข์ยาก,เคราะห์ภัยและความวุ่นวายที่สลัดไม่พ้นตัวมีแต่จะสะท้อนเข้ามาในชีวิต องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ทำวิชานี้ไว้อย่างมีนัยยะสำคัญโดยทำเป็นพระเศียรของสมเด็จองค์ปฐม(พระผุดขึ้นมาเบื้องบนเท่านั้น)ที่หลุดพ้นขึ้นมาจากพื้นแผ่นดิน เรียกว่ามีพุทธลักษณะแค่ช่วงพระเศียรและลำคอท่านว่าแบบนี้สิ่งใดไม่ดีกลับคืนลงพื้นแผ่นดินไปทั้งหมด พระแม่ธรณีท่านแบกท่านหามรับแทนเราทั้งสิ้น

    ไม้หลักประหารโบราณ
    มงคลปฐมพักตร์นี้
    สร้างจากไม้หลักประหารโบราณที่เพชรฆาตโขมยตัดแบ่งมาถวายครูบา..(ห้ามออกนาม)อาจารย์ของพ่ออาจารย์ท่านเมื่อหลายสิบปีมาแล้ว ซึ่งท่านว่าเป็นของมีอาถรรพ์มากเพราะไม้หลักประหารนั้นต่างจากไม้ทั้งหลายด้วยข้อจำกัดการใช้งานซึ่งเสียบลงไปในแผ่นดิน..ถือคติอุปมาว่า
    - ที่สุดแห่งความทุกข์มนุษย์ก็ถ่ายคืนแผ่นดินมาแล้ว
    - ที่สุดแห่งโทษทัณฑ์มนุษย์ก็ถ่ายคืนแผ่นดินมาแล้ว

    ใครที่เข้ามาถึงหลักล่ามแล้วไม่ว่าจะใหญ่โตหรือมีความผิดรุนแรงแค่ไหนเป็นไม่มีรอดซักรายเรียกว่าไม่เคยพลาดเป้าหมายหากถึงหลักล่ามแล้วไม่มีเป็นอื่นย่อมบรรลุเจตจำนงค์ทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านถือคติว่าหลักประหารโบราณที่ใช้กุดหัวนักโทษนี้อะไรก็เอาไม่หยุดฉุดไม่อยู่..ไม่ว่าจะทุกข์,โทษ,เคราะห์ร้ายแรงปานใดหลักประหารนี้หยุดอยู่และจบลงทุกอย่าง

    ไม้หลักประหารโบราณจึงเป็นไม้ที่มีอาถรรพ์มากที่สุด
    อันเป็นหลักล่ามความทุกข์,โทษ,ทัณฑ์ทั้งปวงไว้กับพระธรณีแบบหลีกหนีไม่ได้ ### เป็นอาถรรพ์กับชีวิตเราว่าทุกข์ทั้งหลายแต่นี้สืบไปพระธรณีท่านรับไว้และหลุดไปกับพระธรณีทั้งหมดไม่เหลือความทุกข์ระทมใดๆติดตัวเลย ไม้ที่มีกฤติยาคมแฝดเป็นของสำคัญเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักหนาว่าหาได้ยากมากในโลกประกอบกับทุกวันนี้ไม่มีการใช้หลักประหารแบบฟันคอเช่นสมัยโบราณ(อายุหลายร้อยปี)ผ่านมาแล้วจึงทำให้ของบางอย่างสูญหายไปกับกาลเวลาไม่อาจกู้มาทำได้อีก..แม้เราทำก็มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ด้วยองค์ปฐมท่านบัญชาให้พ่ออาจารย์ใช้ไม้สำคัญนี้เท่านั้นมาแกะสลักมงคลปฐมพักตร์(พระผุด) ทั้งพระผุดนี้ยังแสดงอาการของลักษณะพ้นแล้วขึ้นมาและไม่ลงไปในจุดเดิมอีกแล้ว ท่านว่าเป็นอาถรรพ์ซ้อนทับของเครื่องมงคลที่องค์ปฐมท่านจำเพาะให้สร้างด้วยไม้สำคัญ จะทุกข์,โทษ,ภัยทั้งภายนอกและภายในหากเกี่ยวพันกับตัวเรานี้ถือว่าล่ามกลับจูงหาสู่พระธรณีทั้งสิ้นเป็นเคล็ดว่าแม่พระธรณีอันมากเมตตานี้หนุนเราอยู่และรับแทนเราไปทุกอย่างตัวเราย่อมผุดแล้วพ้นแล้วไม่กลับคืนสู่จุดเดิมอีกแล้ว

    พระผุดนี้เป็นอาถรรพ์ว่าชีวิตเราจะผุดผ่องไร้ราคีไร้ข้ออาถรรพ์พัวพันทั้งสิ้น ทั้งยังจะสนองกฏแห่งกรรมหากมีผู้หนึ่งผู้ใดอันเป็นสิ่งมีชีวิตเพียงคิดจะทำลายเราลง..ความอัปมงคลทั้งหลาย..ความอัปรีย์จัญไรทั้งปวงจะเกิดจากมันผู้นั้นมากเสมอที่กระทำมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาพระผุดนี้ติดตัวไว้ย่อมอุ่นใจเพราะไม่มีการกระทำใดทำใส่เราได้เลยทำให้เมื่อยให้เหนื่อยตายมันก็หลุดหมด(องค์ปฐมท่านฝากแม่ธรณีรับไว้แทนเราทั้งหมด) ตรงข้ามคนที่ปองร้ายเราเสียเองจะโดนหนักไม่ว่าการกระทำคำสาปแช่งที่คนด่าคนว่าให้เราก็ดีทุกอย่างจะตีกลับไปที่เจ้าตัวหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่ต้องทำอะไรเลยทั้งไม่เป็นเวรเป็นกรรมใดๆต่อกันทั้งสิ้นด้วยทุกสิ่งนั้นย้อนคืนหาผู้กระทำด้วยตัวมันเอง(ไม่มีกรรมใดเหลือติดตัวเรา..เพราะเราไม่มีเจตนา)เป็นไปแบบที่เราไม่รู้เนื้อรู้ตัวและเขาก็ยังไม่ทันรู้ตัวเองเช่นกัน

    ตะกรุดวิชาพระเจ้าเข้าป่าหนีหลีกเคราะห์
    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำตะกรุดวิชาพระเจ้าเข้าป่าหนีหลีกเคราะห์ฝังไว้เป็นแกนภายในมงคลปฐมพักตร์(พระผุด) ซึ่งวิชานี้
    เป็นวิชาเอกที่ใช้เปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้ง่ายที่สุด ท่านว่าคนเรานั้นหากปะทะตั้งรับไปเสียทุกอย่างก็เจ็บเนื้อเจ็บตัวมาก ..***คนที่สบายที่สุดในโลกคือคนที่หลีกหนีเรื่องวุ่นวายได้ทุกอย่าง ด้วยเพราะไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่มีความทุกข์ใดเข้าถึงตัวได้เลย วิชานี้มากอาถรรพ์ก็ตรงนี้อะไรที่เป็นเหตุแห่งความเดือดร้อนจะเกิดขึ้นกับเรามันหลบพ้นหมด..แทนที่จะวิ่งเข้าหากลายเป็นมันหนีมันหลีกเราไปเอง นอกจากนี้เมื่อนำมาฝังพระผุดยังให้คุณที่เกิดประโยชน์โดยแท้จริงกับชีวิตคนอาราธนามากมาย
    - พระเคราะห์แลนักขัตฤกษ์จะไม่ปองร้ายต้องลักขณาเรา
    - จะพ้นเคราะห์หามยามร้าย..ชะตาจะกลับร้ายกลายเป็นดีเสมอ
    - ชะตาตนเองจะไม่หัก,ไม่ขาด,ไม่ล้ม,ไม่ลงให้แก่ผู้ใด
    - จะเกิดผลแห่งบุญตามที่ได้กระทำในปัจจุบันชาติ
    - จะได้ลาภยศบริวารตามบุญปัจจุบันอันสั่งสมมา
    - แก้ทางผู้ทำมาหากินไม่ขึ้น..ให้ทำขึ้น
    - แก้ทางคนดวงชะตาอาภัพ..ให้รุ่งโรจน์
    - แก้ทางคนอับโชค..ให้มีโชค
    - แก้ทางคนมีเคราะห์ชีวิตลำบากไม่รู้สิ้น..ให้สบาย
    - แก้ทางคนเก็บเงินไม่อยู่..ให้เงินทองล้นบ้าน
    - แก้ทางคนที่มีชีวิตร้อนรุ่ม..ให้ชุ่มเย็นอยู่ติดครอบครัว
    - ตนเองจะพ้นจากเหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆ
    - จะแคล้วคลาดจากสิ่งอันเป็นอัปมงคลทั้งปวง
    - ชีวิตตัดขาดสิ่งที่ไม่ดีไม่งามทั้งหมด
    - แม้คนเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายไม่รู้สาเหตุไม่มีวันหาย..ก็จะหาย
    - โรคภัยไข้เจ็บที่มีสาเหตุจะทุเลาเบาบางลงไป
    - การณ์ร้ายแรงทั้งปวงจะคลี่คลาย
    - ดวงชะตาที่หมดอำนาจวาสนาจะได้กำลังพระธรณีหนุนเข้าเต็มบารมี
    - แม้คนมีเชื้อสายผี,เจ้า,ปอป,กระสือและสายเลือดให้โทษก็ดี..โทษนั้นจะระงับหายไป
    - แม้คนโดนเจ้าโดนผีหมายปองใช้ร่างจนเกิดโทษอเนกประการแก่ชีวิต..โทษนั้นจะสงบไป
    - คนที่ต้องโทษภัยจะพ้นจากภัยอันตรายทั้งผอง
    - จะลดเคราะห์..ให้พ้นจากเคราะห์อยู่ดีมีสุขยิ่งๆขึ้นไป
    - จะสืบชะตาตนได้ด้วยการบูชาพระพุทธคุณ
    - ใช้สวดพุทธคุณขอต่ออายุขัยกับพระพุทธเจ้าได้
    - จะมีอายุมั่นขวัญยืนทำกิจการใดๆก็ได้รับโชคลาภโดยสะดวกไม่ขาดสาย
    - จะทำมาค้าขึ้นรับโชคเนืองนอง
    - วาสนาเงินทองจะไม่ติดขัดฝืดเคือง
    - จะต่อวงจรแห่งโชคลาภความสุขความเจริญให้ยั่งยืนยาวนาน
    - คนที่ไม่เคยมีโชคลาภจะเกิดเหตุแห่งทรัพย์แบบถาวรให้เรามีทรัพย์มั่นคงตลอดไปไม่ขาดระยะ
    - แม้นคนจงเกลียดจงชังจะกลับเป็นชอบ
    - จะระงับเสียได้ซึ่งเหตุการณ์อันไม่เป็นมงคลทั้งปวง
    - เหตุร้ายต่างๆที่วนเวียนอยู่ในชีวิตจะสูญไป

    ### อาราธนาใช้ยามคับขันพระผุดช่วยได้ทุกกรณี

    พระผุดนี้มีอาถรรพ์น่าอัศจรรย์ที่พ่ออาจารย์ท่านให้ปกปิดไว้ เพราะองค์ปฐมท่านว่าการสร้างพระผุดนั้นหากใครเอาไปอาราธนาแล้วชีวิตเขาจะผุดขึ้นมาจากที่ต่ำได้อย่างรวดเร็วน่าอัศจรรย์ ดั่งที่คนโบราณว่าทะลึ่งผุดพรวดพราดขึ้นมา
    - สิ่งที่พยายามไว้..จะปรากฏผล
    - สิ่งที่ลงทุนไป..จะปรากฏผล
    - สิ่งที่เสียเวลาไปกับมัน..จะปรากฏผล
    - สิ่งที่ล้มไป..จะกลับคืนมา
    - สิ่งที่พลาดไป..จะไดรับการแก้ไขสู่จุดที่เราพอใจ
    ชีวิตจะงอกงามเติบโตขึ้น
    ความลับของพระผุดนี้คือ ### มีแต่ขึ้น ทำอะไรก็ขึ้นทั้งหมดไม่มีลดลงเลยท่านว่าทะยานขึ้นเป็นเส้นกราฟเลยนะ

    เธอเคยเห็นชีวิตที่สะดุ้งพรวดขึ้นมาหรือไม่ ..นั่นแหละแบบนั้นดีดขึ้นมาเลย และทุกสิ่งที่มันแย่ๆที่เคยลงทุนพยายามไปไม่เห็นผลอยู่ดีๆวันดีคืนดีมันจะผลิดอกออกผลคืนมาพร้อมๆกันทั้งหมดไม่ให้เราต้องรอเลยนี่คืออานุภาพของพระผุดตามตำรับสมเด็จพ่อพระปฐม
    1. มีแต่เพิ่มขึ้น...จะได้มากขึ้น
    2. มีแต่เกิดขึ้น..จากสิ่งที่เคยล้มลง
    3. มีแต่สะดุ้งขึ้น..ให้เติบโตอย่างรุนแรง
    4. มีแต่สูงขึ้น..ไม่ต่ำทรามลงไปกว่าเดิม
    5. มีแต่ดีดขึ้น..จากความพยายามแม้เพียงเล็กน้อย
    สิ่งเหล่านี้คือกฤติยาคมแฝดที่ซ่อนอยู่ในพระผุดองค์เล็กๆที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่า
    ..หากอยู่ในคอใครเสมือนชีวิตได้ผุดได้เกิดใหม่แล้วอย่างแท้จริง จึงเป็นเครื่องมงคลที่ท่านดำริเห็นชอบให้ใช้พลิกฐานะชะตาฟื้นฟูตัวตนเพื่อเอาดีทางโลกสำหรับคนที่เคยมีเรื่องผิดพลาด หรือชะตาประสบความสำเร็จได้ยากเช่นนี้

    นอกจากใช้ให้เกิดผลสำเร็จแรง..แบบทันใจแล้วยังใช้รับธรณีสารและเสนียดจัญไรทั้งปวงอันเราทำผิดพลาดไปแตะต้องล่วงเกินสิ่งที่ไม่สมควรทำ,ที่ๆไม่สมควรไป..ทั้งหลายเหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ของพระผุดนี้ทุกอย่างที่เป็นธรณีสารในตัวเราซึ่งไปต้องอุบาทว์ทั้งหลายมาจะกลับคืนสู่แม่พระธรณีทั้งสิ้น *** อุปมาว่าทั่วทั้งโลกนี้เป็นธรณีมณฑลขอเพียงเราอยู่ในโลกแม่ธรณีรับแทนทั้งหมด(แต่ถ้าเป็นบาประดับอนันตริยกรรมนี่ต้องรับเอาเองนะตัวใครตัวมันแล้ว) เช่นนั้นในเบื้องต้นพระผุดจึงมีอำนาจกลืนกลับอุบาทว์อัปมงคลต่างๆที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้ทั้งสิ้น เรียกว่าหากยังยืนเหยียบอยู่บนแผ่นดินแม่ธรณีย่อมให้คุณเสมอ เพาะพระผุดนี้ก็เป็นอาการที่ผุดพ้นพระธรณีคือเกี่ยวข้องกับแผ่นดินโดยตรง

    บารมีพระแม่ธรณีโอบอุ้ม
    เธอมองพระผุดของฉันว่าเป็นพระท่อนเดียวดังนี้ แต่หากคนตาดีดูเขาจะเห็นแม่พระธรณีมาเต็มบารมีเลยนะกำลังโอบอุ้มเชิดชูพระศาสดาเอาไว้ อย่าประมาทว่าเป็นของแปลกนี่กำลังของพระแม่ธรณีอยู่เต็มที่ตรงนี้ เช่นนี้เราจึงบอกว่าถ้าเท้าเธอยังเหยียบยืนบนแผ่นดินอยู่ใครก็รังแกลูกแม่ธรณีไม่ได้ทั้งสิ้น..เพราะแม่คุมทุกอย่างทุกชีวิตในโลกทั้งหมดปราบได้ทุกสิ่ง
    - อุปสรรคชีวิตมากหรือ..ตีนเหยียบดินแม่ช่วยได้
    - ศัตรูหมายปองร้ายหรือ..ตีนเหยียบดินอยู่แม่ช่วยได้
    - ทำมาหากินไม่เจริญหรือ..ตีนเหยียบดินแม่ช่วยได้
    - ถูกอำนาจฝ่ายต่ำรุกรานหรือ..ตีนเหยียบดินแม่ช่วยได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีแม่ธรณีนี้ช่วยได้ทุกเรื่องเหนือคนเหนือดวงไม่มีใครกล้ารังแกทั้งสิ้น จะทำมาหากินอะไรหากยังอยู่บนแผ่นดินแล้วเจริญหมด เพราะทรัพย์ในดินแม่คุมไว้ทั้งสิ้นทำอะไรมันก็งอกเงยทั้งนั้นจะไปที่ไหนคนก็เมตตาช่วยชูชุบอุปถัมภ์สนับสนุนไม่ขาดศัตรูคู่อริจะกลายเป็นมิตรอย่างน่าประหลาดใจ นี่คือพวดจิตแข็งใจแข็งจงเกลียดจงชังเรานั่นแหละเขาจะอ่อนลงทั้งหมด

    เอาพระผุดฉันไปชีวิตเธอก็ได้พระแม่ธรณีคอยโอบอุ้มแบบนั้นทีเดียวจะอยู่ทิศไหนทำมาหากินอะไรทั้งสิบทิศเจริญหมดเพราะแม่อุ้มไว้ ชีวิตจึงสูงขึ้นแบบเป็นขั้นเป็นตอนแบบแข็งแกร่งและมั่นคงไปพร้อมกัน..พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่สูงขึ้นนะแต่หากมองในระดับเดียวกันลูกแม่ต้องเหนือกว่าใครทั้งหมดและยังก้าวต่อไปได้จนกว่าเราจะรู้สึกอิ่มตัวหรือพอเท่านี้ ..ทีนี้ถ้ายังไม่รู้สึกพอหรือรู้สึกว่าตนถึงจุดอิ่มตัวก็ยังไปต่อได้เรื่อยๆจะคิดการณ์ทำสิ่งใดแม่ธรณีย่อมให้ผลสัมฤทธิ์ให้คุณกับกิจที่เราทำอยู่เนืองๆเพราะเราเหยียบอยู่บนแผ่นดินเช่นนี้ จงคิดอ่านทำเอาไว้ให้ดีเถิด..นั่นแหละจะได้ผลเต็มที่ทุกกิจที่กระทำ

    วิธีบูชา
    เมื่อจะสักการะหรือขอความสำเร็จให้นำพระผุดนี้ใส่พาน
    - บูชาด้วยดอกมะลิ 9 ดอก
    - จุดธูป 9 ดอกปักเถิด
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะอธิษฐานอะไรบนบานสิ่งใดก็ได้ตามใจปรารถนา


    คาถาบูชา
    (อธิษฐานได้เลยพ่ออาจารย์ท่านว่าของสำเร็จเช่นนี้เอาจิตสื่อชักนำไปเลย) ถ้าจะให้มีสมาธินิดหน่อยก็พุทโธๆหรือสวดพุทธคุณได้ก็พอ

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆเท่านั้น(จองเต็มแล้วจะลงไว้อีกรอบนึ) ด้วยว่า
    ของบางอย่างคนบาปจะเอาไปใช้ตั้งตัว..ท่านจำกัดให้เฉพาะวาสนาคนนำพาไปเท่านั้นไม่ชี้โพรงให้กระรอก

    *** ของบางอย่าง
    หากพิจารณาด้วยสติปัญญา..เพียงตั้งใจอ่านทุกตัวอักษรจะเข้าใจว่าต่อจากนี้ไปอีกร้อยปีพันปีก็ทำไม่ได้

    *** มวลสารบางอย่างจะหามาก็มีเพียงเล็กน้อยและหายไปกับยุคสมัย(เพราะเป็นของโบราณที่ได้มาในกรณีพิเศษ)..ท่านจึงทำได้ไม่มากไม่ถึง 10 องค์

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น (รายละเอียดจะลงอีกครั้งหลังจองเต็ม)
    ด้วยเป็นมวลสารหายากและมีอาถรรพ์สูงประกอบกับเป็นเครื่องมงคลอันเป็นเอกลักษณ์ชิ้นเอกในสายพ่ออาจารย์ท่าน ท่านให้จองเพียง 3 วันเท่านั้น หลังจองบูชาให้ประบราคาเป็น 1,000,000 บาท (ท่านว่าปรับให้รู้คุณค่าของที่ได้กันไปว่ามันมีค่าทั้งหยุดและจบเพียงเท่านี้)

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปฐมพักตร์วิชาพระเจ้าเข้าป่าหนีหลีกเคราะห์(พระผุดอาถรรพ์หลักล่ามพระธรณี) บูชา 1,000,000 บาท
    314853944-1133443140626916-5431579831631320266-n.jpg 314808683-1101040940544465-5507190600267264175-n.jpg
    125543563.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พระผุดนี่ผมจำกัดไว้คนละ 1 นะเต็มที่ก็ไม่เกิน 2 เพราะมวลสารแบบนี้หมดแล้วหมดเลยคนที่จะเหมารึเอาไปใช้ให้ครบคนขออภัยนะ

    พระผุดนี้สำคัญจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ตรงตามชื่อคือผุดขึ้นหมดในด้านความเจริญ ### ถ้าคนไหนปัญญามากอ่านรายละเอียดดีๆจะเห็นความสำคัญที่ซ่อนไว้ได้มาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2022
  16. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ฝากคำถามและสั่งจองไว้ใน PM แต่ไม่ได้รับคำตอบเลยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2022
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่บุญชนะ ED 1168 4183 1 TH

    พี่ธวัช ED 1168 4184 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 1168 4185 9 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 1168 4186 2 TH

    พี่ธีรพงษ์ ED 1168 4187 6 TH

    พี่ศิระ ED 1168 4188 0 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,485
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สำหรับ "พระผุด" นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงตามชื่อท่านเล คนที่เขาไม่มีโอกาสผุดหมดโอกาสเกิดในหน้าที่การงานทั้งปวง รวมถึงปัญญาชีวิตทั้งหลายเหล่านี้..คือคนที่ไม่มีโอกาสใช้
     
  19. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    รอ อ.ทำอีกชุดค่ะ
     
  20. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ฝากคำถามและสั่งจองไว้แล้วนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...