ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นเครื่องมงคลชั้นจักรพรรดิที่ทำยาก..และงดงามที่สุด และวัชราชทุกเล่มจะเลือกเจ้าของเอง *** เพราะเขาจะเลือกเฝ้ามองฉากจบละครชีวิตที่สวยงามของมนุษย์ (พวกที่ไปไม่ดี..แม้จบก็ไม่สวยย่อมไม่มีบุญใดทั้งสิ้นในการถือครองวัชราช)
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีเมื่อวานมีผู้จองวัชราชเข้ามา 5 เล่ม ผมไม่ได้อนุมัตินะเพราะของๆเรามีน้อยจริงๆต้องแบ่งๆกันคนละนิดคนละหน่อยครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เรื่องฝากเลี่ยมนี่หนนี้มีฝากกันมารวมๆเกินสิบแล้วเดี๋ยวผมดำเนินการให้นะครับ ถ้ามาพร้อมกันแบบนี้โอเค บางท่านแจ้งฝากเลี่ยมผมก็รอนะแต่ถ้าไม่ทันก็เอาไว้ลุ้นรอบใหม่หากมาชิ้นสองชิ้นแล้วจังหวะไม่มีคนฝากเลยผมก็คืนเงินไป
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รอบวันจันทร์จัดส่งของให้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา อุชุกายังเจ้าพระคลังปราบเซียน 18 โองการปัจเจกโพธิ (ชุบตัวรวยอมตะ)

    พระปัจเจกโพธินั้นพ่ออาจารย์ทำออกมาน้อยรุ่นยิ่งนัก ด้วยปฎิเสธความจริงข้อหนึ่งไม่ได้ว่า
    - บารมีพระปัจเจกโพธิ์ท่านเลือกโปรด..ทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่..เฉพาะคน
    - เฉพาะคนที่ท่านเลือกแล้วจึงจะเห็นในคุณค่า
    - เฉพาะผู้ถูกเลือกซึ่งมีแต่เราเพียงผู้เดียวจะได้รับพร
    - มีแต่เราที่ได้รับการโปรดให้มีสถานะใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีพระปัจเจกโพธินั้นจะสงเคราะห์รายบุคคล..พูดง่ายๆก็คือฉุดช่วยเฉพาะเราได้เต็มที่และให้พรแก่เราได้ยิ่งใหญ่ที่สุด เช่นนั้นท่านจึงได้สร้างพระชุดเจ้าสัวพิมพ์พระปัจเจกโพธิไว้โดยขนานนามว่า "เจ้าพระคลังปราบเซียน" ท่านว่าเหนือกว่าเจ้าสัวก็ต้องเจ้าทรัพย์..เจ้าพระคลัง ท่านว่าเป็นที่สุดยิ่งกว่าการสร้างพระเจ้าสัวด้วยพุทธคุณนั้นของวิชาทำผงเจ้าพระคลังนั้นจะหมายปองสิ่งใดก็ได้สัมฤทธิ์ผลและสำเร็จดั่งใจปองปรารถนาโดยเฉพาะฐานะ,และวาสนาทรัพย์สมบัติ

    ผงเจ้าพระคลังนี้ถ้าดำเนินชีวิตไปเพื่อสร้างฐานะไม่ว่าสุจริต..หรือทุจริต จะทางไหนหมายปองจะได้สิ่งใดก็ไม่มีอะไรยากเกินเอื้อม พ่ออาจารย์ท่านย้ำไว้หนักหนาเพราะนี่เรียกว่าจะทำอะไรก็สำเร็จ..หากเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทอง แล้ว" 80% ของชีวิตมนุษย์..เวลาใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเงินทองเล่า" นั่นแหละคืออานุภาพความสำเร็จของผงเจ้าพระคลังขอให้เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับเงินทองแม้เพียงเล็กน้อยไม่ว่าจะทุจริตหรือสุจริต..หรือเทาๆไปเลยก็สำเร็จทั้งหมด แต่หากนำไปสร้างพิมพ์พระพุทธแล้วท่านว่าจะไม่รุนแรงมากหากถอยมาสร้างพระปัจเจกโพธิที่สงเคราะห์รื้อขนเฉพาะตัวเราแล้วแบบนี้จะแรงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ไม่ได้ทำไว้สงเคราะห์คนทั้งโลกนะหากแต่มีไว้เพื่อสงเคราะห์คนใช้ให้เป็นเอกกว่าใครในโลกแบบนี้

    จะคิดประกอบกิจการใดก็เจริญงอกงอกเป็นเงินเป็นทองทุกเวลา
    อานุภาพของผงเจ้าพระคลังที่ทำด้วยในรูปพระปัจเจกโพธินั้นจะแสดงความแตกต่างของช่วงเวลาชีวิตได้ดังฟ้ากับเหว พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มาจับคู่กับรูปพระปัจเจกโพธิจะให้คุณวิเศษแปลกประหลาด เพราะจะอุบัติสิ่งที่เราไม่เคยมี,ไม่เคยได้อันเกินกว่าวาสนาจะรับมารอเป็นคู่ชะตาของเรา..อุปมาดั่งกิ่งทองใบหยก(ไม่ใช่คู่ครองนะฉันแค่อุปมาว่าถึงสิ่งที่ไม่เคยปรากฎในชีวิตเธอ)..จากที่ไม่เคยมีกลับเป็นเกิดมาแล้วไม่แคล้วกัน ยกชาติเชื้อวงศ์วานฐานะของเราให้สูงส่ง "ดั่งนาคราชไม่กลับชาติไปเป็นงูดิน"

    เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"
    ของสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านไปได้มาจากบ้านเศรษฐีที่ร่ำรวยนับหมื่นล้านจากการเล่นหุ้นและนำไปต่อยอด..ท่านว่าจากคนไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วนั่นคือบู๊กับตัวเองและชะตากรรมมากที่สุดแล้ว ท่านเลยเรียกของสิ่งนี้ว่า "ราชาเศรษฐีตัวบู๊"..สำหรับคนสู้ชีวิต ของสิ่งนี้ก็คือเนื้อไม้ช่อฟ้าเก่ายุคอยุธยาซึ่งมีอายุหลายร้อยปีที่เศรษฐีท่านอัญเชิญปิดทองคล้องมาลัยสักการะอยู่ในหมู่เรือนไทยของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าจากคนธรรมดาก้าวกระโดดมาได้ไกล..และไวมากเช่นนี้แปลว่าเขามีของดีที่ให้คุณเฉพาะทาง แล้วท่านก็ได้ทราบว่าเป็นเพราะไม้ช่อฟ้าโบราณนี้เอง...ท่านจึงขออนุญาติพลีมาด้วยความหวงแหนของเศรษฐีว่าตัวท่านก็เคยสร้างพระไม้ช่อฟ้าแกะเหมือนกัน เช่นนั้นจะทำพระปัจเจกโพธิด้วยไม้นี้ให้เศรษฐีไว้ใช้จะได้รวยกว่าเดิม..พร้อมทั้งขอแบ่งเนื้อไม้มาเล็กน้อย..และเขาก็ปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ

    พูดถึงไม้ช่อฟ้าชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมวลสารชั้นสูงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก จากเรื่องราวชีวิตหลากหลายที่ท่านเศรษฐีเจอและสรุปได้คร่าวๆว่า
    - มีคุณ
    ในทางนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางรวบรวมและเพิ่มพูนสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางเปิดเส้นทางความก้าวหน้าในชีวิตการงานแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางค้ำจุนฐานะไม่ให้ตกต่ำแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางหนุนดวงชะตาแก่ผู้ครอบครอง
    ซึ่งแตกต่างจากไม้ช่อฟ้าอื่นๆ..อย่าลืมว่าของสูงแต่โบราณมีจิตวิญญาณพลังงานของเทพผู้รักษาพระศาสนาแก่กล้าเช่นนี้ปัจจุบันแม้หาดูก็ยังยาก ทั้งไม้ช่อฟ้ายังถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างมาคู่กับอุโบสถ

    วัดโบราณนั้นย่อมดึงดูดศรัทธาผู้คนล้นหลาม..
    อย่าลืมนะว่าวัดๆหนึ่งจะมีพิธียกช่อฟ้าอุโบสถแค่เพียงครั้งเดียว...เพราะมีการยกช่อฟ้านี้อุโบสถจึงเป็นอุโบสถที่เสร็จสมบูรณ์ได้ ช่อฟ้าจึงเป็นกำลังแห่งความสำเร็จสูงสุด(เรื่องนี้คนไม่ค่อยจะรู้และเพราะเหตุนี้เองจึงต้องเอามาทำพระปัจเจกโพธิ) ทั้งสมัยโบราณของอยุธยา *** เธออย่าลืม..อาณาจักรที่กษัตริย์ผูกพันธ์กับพระศาสนาแน่นแฟ้นทุกยุคสมัยยุคนั้นต่อให้ราชาที่เป็นทรราชก็ยังไม่ทิ้งพระศาสนา และผู้ที่จะทำการยกช่อฟ้าขึ้นประดิษฐานหากไม่เป็นตัวกษัตริย์ก็ย่อมเป็นพระบรมวงศ์สำคัญแห่งรัชสมัยเท่านั้นมาแทน..นี่แหละคือที่มาของคำว่าบุญญาธิการอันสืบเนื่องต่อมาให้เกิดบุญญาภินิหาริย์กับผู้บูชา(ของแบบนี้ถอยจากอยุธยาก็หายากเต็มทีแล้วเพราะวัดโบราณไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนวัดสมัยปัจจุบัน)

    ยิ่งช่อฟ้าผ่านกาลเวลามานานเท่าใดก็จะยิ่งมีพลังความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นของวิเศษที่ซึมซับพระสูตร,พระปริตรและสิริมงคลมากมายทุกพิธีอันเกิดในพระอุโบสถจัดเป็นอาถรรพ์มีพลังในตัว โดยปกติตัวช่อฟ้าแต่โบราณจะเกิดการคัดสรรค์จากไม้มงคลเพื่อยกขึ้นไปให้สูงที่สุด..อุปมาดั่งอาถรรพ์ว่าเรามีสิ่งที่จะยกชีวิตเราขึ้นไปให้สูงสุดอยู่กับตัว เพราะช่อฟ้าคือเครื่องสถาปนาสิ่งก่อสร้าง(อุโบสถ)เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์..ยิ่งของโบราณที่เหลือรอดจากภัยสงครามไม่ไหม่ไปกับไฟก็มีน้อยนัก ช่อฟ้านี้จึงมีอิทธิคุณแฝดให้รอดพ้นจากไฟในยามเลวร้ายที่สุดอุปมาจากภัยอันกลืนกินสัตว์ทั่วทั้งปฐพียังไม่สามารถทำลายได้ *** นี่คืออาถรรพ์ไม้ช่อฟ้าของท่านเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"

    พระปัจเจก..ปางอุชุกายัง
    ครูพระปัจเจกโพธิให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระเจ้าพระคลังแกะสลักจากไม้ช่อฟ้าสำคัญในลักษณะเข้าญาณวิมุติพิจารณาสัตว์โลกที่จะทำการโปรดด้วยการก้มพระพักตร์ลงต่ำเล็กน้อยผ่อนคลายอารมณ์โดยกายตั้งตรง...แบบอุชุกายังโดยเฉพาะ
    1. คือการเข้าถึงตัวผู้ถูกเลือกด้วยญาณทัศนะ
    2. คือการจมดิ่งลงในญาณพิจารณาถึงสาเหตุอันเป็นต้นตอของเหตุขัดข้องแห่งตัวเรา

    แต่เหนือสิ่งอื่นใดการนั่งแบบอุชุกายังนี้ยังแสดงถึงท่านั่งที่มั่นคง...ท่านจำเพาะให้ทำปางอุชุกายังนี้เพื่อเป็นสื่อชักนำความมั่นคงมั่งคั่งทุกประการผ่านเข้าชีวิตโดยพระปัจเจกโพธิ..เป็นกฤติยาคมแฝดให้ตัวเราต่อไปนั้นมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างมั่นคง ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยกำลังแห่งสติและปัญญาทุกขณะจิตมีแรงครูพระปัจเจกโพธิประทับทุกลมหายใจเข้าออก พ่ออาจารย์ท่านว่าปางอุชุกายังนี้ให้คุณมากเพราะเป็นกำลังแห่งการตื่นตัวอยู่เสมอ
    ..ผู้ที่ตื่นอยู่ตลอดในโลกที่หลับไหล 1
    ..ผู้ที่รู้ตัวตลอดในโลกที่สับสน 1
    ..ผู้ที่พร้อมอยู่ตลอดในโลกที่วุ่นวาย 1
    ..ผู้ที่ได้รับทุกโอกาสตลอดในโลกที่เสียหาย 1

    สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนเราให้มั่นคงเหนือกว่าผู้ใด นี่คือกฤตยาคมแฝดที่พระปัจเจกโพธิท่านแนะนำว่า..อยู่อย่างมั่นคง และตรงนี้เองพ่ออาจารย์ท่านว่ามันสำคัญโดยแท้จริงเพราะความมั่นคงนั้นเกิดขึ้นโดยไม่สั่นไหวคลอนแคลนหรือล้มลงด้วยวิกฤติใด พระอุชุกายังรุ่นนี้จึงเป็นพรแห่งความมั่นคงของผู้บูชาไม่ให้ล้มหายตายจากไปจากยุคสมัยหรือโดนลมร้ายภัยพิบัติใดพัดให้สาปสูญไป..ท่านว่าฉันพูดได้เพียงจะเลี่ยงคำว่าทำอะไรก็ลำบาก..ไม่ได้,ไม่สบาย,ไม่สำเร็จ ต่อไปก็มี,ก็ได้ทำอะไรก็สบายก็สำเร็จนี่แหละคือพระพรสูงสุดตลอดกาลนานแด่จิตวิญญาณของเธอ พระปางอุชุกายังนี้ท่านให้สร้างเพื่อรับพรจากพระปัจเจกโพธิเจ้าเช่นนั้นให้หลีกเลี่ยงจากเรื่องไม่ดี,เรื่องที่ทำไม่ได้,เรื่องที่ยังไม่มี,เรื่องที่ทำไปแล้วไม่สบาย,เรื่องที่เสียเวลาไปแล้วก็ไม่สำเร็จ

    18 โองการพระปัจเจกโพธิ์(ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยทางการเงิน)
    เคราะห์คนก็ต้องแก้แต่เคราะห์ที่เกิดจากการเงินนั้นมันทำให้คนทำมาหากินไม่เจริญท่านว่านี่ยิ่งแก้ได้ยากใหญ่เลย วิชานี้เป็นวิชาต้นสายจากครูพระปัจเจกโพธิ์ที่ให้ไว้สงเคราะห์โลกและเฉพาะเจาะจงให้พ่ออาจารย์ลงกำกับที่รูปท่านก็คือวิชา "18 โองการพระปัจเจกโพธิ์" วิชานี้มีความน่าอัศจรรย์อย่างมากและใช้กำกับได้เฉพาะพระปัจเจกโพธิ์ปางอุชุกายังเท่านั้น
    - จะเปลี่ยนสิ่งที่ไม่ดีไม่งามทั้งหมด..ในวิถีชีวิตให้เป็นสิ่งงดงาม
    - จะได้กินทุกสิ่ง..ไม่ถูกเขากินจนหมด
    - จะเสริมในสิ่งที่ขาด..ให้กลับมาเจริญรุ่งเรือง..สิ่งที่มีอยู่จะมั่นคงมั่งคั่ง
    - จะดับเรื่องเลวร้าย..ได้นิ่งสนิท
    - จะได้รับผลประโยชน์มากมาย..จากการกระทำ
    - จะชำระเสนียดจัญไร..ที่แฝงในตัว
    - จะล้างอัปมงคล..ที่แฝงรอบๆชีวิต
    - จะถอดถอนคุณไสย..อันเขาใช้กระทำมา
    - จะเสริมวาสนาด้อย..คนที่น้อยให้วาสนาดีพรั่งพร้อมด้วยวาสนาบารมีแลอำนาจ
    - จะเพิ่มความเข้มแข็ง..แก่การคิดอ่านตัดสินใจ
    - จะกินดีอยู่สบาย..กลับกายเป็นมั่งคั่ง
    - จะเกิดสิริมงคล..มีโชคไม่ขาดสาย
    - จะประสบผลสำเร็จ..ทำมาหากินขึ้นมือ
    - จะอยู่เย็นเป็นสุข..รักษาทรัพย์สมบัติได้พอกพูนถาวรณ์
    - จะเห็นผลในโภคทรัพย์แลสมบัติ..กว่าหมู่ชนทั้งหลาย
    - จะเกิดทรัพย์สมบัติมาก..ปราถนาสิ่งใดๆก็ได้ดั่งปราถนา

    - จะป้องกันฟ้าป้องกันไฟ..ไม่เกิดภัยพิบัติ
    - จะห่างจากความสูญเสีย..โรคภัยไข้เจ็บ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า 18 โองการนั้นเป็นวิชามหาจำเริญให้รุ่งเรืองปรากฏทุกทางแบบสูงสุด ซึ่งปกติวิชาเหล่านี้จะถูกปกปิดและหวงแหนไม่นำมาใช้..แต่หากใช้จะก่อปาฏิหาริย์แบบพลิกชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ท่านว่าตอนนี้เราเริ่มเข้ายุคข้าวยากหมากแพงแล้วครูพระปัจเจกโพธิ์ท่านจึงหวังสงเคราะห์ให้เกิดประโยชน์ใหญ่เพื่อให้ลูกๆพ้นจากช่วงเวลาอันทุกข์สาหัสเช่นนี้ ต่อไปจะเกิแต่ความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ ### ทั้ง 18 โองการยังเป็นวิชาเฉพาะที่ใช้ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยที่จะเกิดขึ้นกับ...เรื่องการเงินของเราแบบเจาะจงทั้งในปัจจุบันและอนาคตด้วย

    เคราะห์เข็ญเวรภัยจากการเงินวิบัติในชะตา...นี่แหละคืออำนาจลี้ลับของ 18 โองการพระปัจเจกโพธิ์ คนเราถ้าแก้ด้วงก็จะต่ออายุต่อชะตาแต่ไม่ได้แก้ลึกซึ้งไปถึงดวงการเงิน,การคลัง,ทรัพย์สมบัติทั้งหลาย
    - เช่นนี้มีลาภเท่าไหร่..ก็เสื่อมลาภ
    - เช่นนี้หามาใช้ได้เท่าไหร่..ก็หมดไป

    แต่ 18 โองการนี่ดวงยากไร้ก็ได้เป็นเศรษฐีเป็นคหบดีสมัยก่อนต้องว่าจะตั้งตัวเป็นขุนนางเจ้าพระยา..ว่ากันถึงขนาดพระยาได้เป็นราชแม้ราชาก็ได้เป็นจักรพรรดิ มันเปลี่ยนไปขนาดนี้เบาะๆก็จับจ่ายใช้สอยอะไรก็ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องเงินขาดมือ

    - เคยมั๊ยก่อนจับจ่ายใช้สอยอะไรก็นั่งคิดนอนคิด..เสียดายเงิน
    - เคยมั๊ยก่อนจะใช้จ่ายอะไร..ก็มานั่งเสียใจกับการตัดสินใจ
    สิ่งเหล่านี้คือคนที่ฐานะยังไม่พร้อมไม่เอื้ออำนวยต่อการเสวยสุขในชีวิต และดวงเขามีเคราะห์เข็ญกับการเงินโดยเฉพาะ..แบบนี้เรียกว่าทรัพย์ไม่เอื้ออำนวย แต่ 18 โองการนี่มันกลับกันคือดึงดูดเงินอย่างแรง,ทั้งดูดผู้คนให้หาเงินให้เรา,ดูดช่องทางของการเงินมาถึงเรา..อะไรเป็นเรื่องเงินจบลงตรงนี้หมด เรียกว่าเงินไม่ขาดทรัพย์ไม่พร่องไม่ต้องมานั่งคิดเสียดายเวลาใช้เงินเสียใจกับการตัดสินใจเวลาจับจ่ายอะไร ท่านว่านี่แหละ 18 โองการทำอะไรก็มีแต่ขึ้นดั่งชีวิตอุปมากับคำว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก..แต่ถ้ามันขึ้นทั้งชีวิตจะรีบตักหรือค่อยๆตักก็ได้ไม่ต้องรีบ วิชานี้จะชุบตัวชุบชะตาราศีของเรา..ทางการเงินโดยเฉพาะ ที่เหลือก็ไปเอาความสุขสบายมาให้ได้

    ฝังด้วยของอาถรรพ์เจริญคุณต่างๆ
    1. ลง 18 โองการ บน"ตะกรุดตะกั่วโกศ"
    เพราะโกศเหล่านี้เป็นของเหล่าเศรษฐีคหบดีมีอันจะกินทั้งสิ้นดั่งที่ทราบกันดีว่าคนธรรมดาไม่มีสิทธิ์ตายไปได้ใส่โกศแน่นอน ด้วยโกศเป็นที่บรรจุอัฐิของชนชั้นสูงหรือเจ้าคนนายคนแม้นน้อยที่สุดก็ต้องมีฐานะดีมากๆ ..เรียกว่าไม่ชาติตระกูลสูงก็ฐานะดี..มากบริวาร..จึงจะมีโกศตะกั่วหุ้มทองคำเช่นนี้ได้ บางคนฐานะสูงก็เป็นโกศเทพพนม,บางคนสูงศักดิ์มากๆก็เป็นพรหมสี่หน้า..แต่ถ้าเป็นตาสีตาสาก็โกศทองเหลืองทั่วไปหมดสิทธิ์ใช้โกศตะกั่วหุ้มทองคำเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้จะหาตะกั่วโกศก็ทำได้ยากแล้วโชคดีที่สมัยก่อนท่านพอมีเก็บไว้เพราะลูกหลานบางคนบางสกุลเค้าไม่รู้ค่าเอาทองที่หุ้มไปขายก็เหลือตะกั่วไว้เช่นนี้

    ทำไมต้องตะกั่วโกศ ตะกั่วธรรมดาว่ามากอาถรรพ์ซึมซับพลังงานง่ายแล้วแต่ตะกั่วโกศแล้วมันมีพลังงานยากจะหาสิ่งใดเทียบ จัดเป็นมวลสารพิเศษชั้นสูงที่หาได้ยากอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังงานนี้ก็คือการซึมซับพลังงานพระเวทย์ขั้นสูงและพลังงานวิญญาณธาตุอันครูพระปัจเจกท่านจำเพราะเจาะจงให้ทำไว้เพื่อที่จะแฝงพระญาณกำกับธาตุของท่านลงไปได้เต็มที่เกินกว่าจะหาวัตถุใดรับไหว นี่คือพลังของตะกั่วโกศที่ให้คุณทางโภคทรัพย์เจริญรุ่งเรืองโดยตรงพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเอามาพลีทำแผ่นตะกรุดคนถือเค้าว่าเป็นมหาโชคเชียวนะ จะเจอเหตุการณ์เหนือดวงเกินพรหมลิขิตที่จะให้คุณได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างก็เป็นความลับไม่ต้องรู้มากเอาว่าใช้แล้วดีก็พอ..เมื่อนำมาใช้โดยถือเคล็ดว่า

    - ผู้ใช้จะไม่มีทางจน..ไปจนตาย
    - ผู้ใช้ถ้ายังจนอยู่..ก็ไม่มีสิทธิ์ตาย


    2. ลูกอมปั้นผงสุริยัน ท่านเปรียบเป็นของขวัญจากสุริยะเทพอันนำพาแสงสว่างเข้าหาชีวิต ให้ชีวิตสุกสว่างอยู่เหนือสิ่งใดดั่งสุริยัน ผงนี้เป็นเอกเรื่องวาสนาบารมีไม่มีตกต่ำ ทั้งเปิดดวงรับสิริมงคลตลอดทั้งวัน เป็นทั้งตบะเดชะกันและแก้อาถรรพ์รวมไปถึงต่อ..วาสนาทั้งหลายมีคุณถึงขั้นพลิกฟ้าพลิกดินได้ เป็นผงชั้นครูสำหรับผู้ใฝ่หาความเจริญรุ่งเรืองในทางสุจริต..มีกิจที่ทำด้านสว่างไม่หลบซ่อนหรือการทำมาหากินสายตรงแบบปกติโดยเปิดเผยดั่งพระสุริยันไร้สิ่งขวางกั้นแบบนี้เจริญหมด ยิ่งคนเซ่อๆซ่าๆซื่อๆใสๆใช้แล้วจะหนุนดวงตนเองได้มากทั้งยังกันสรรพอุปัทวอันตรายและภัยทั้งปวงไปในตัว

    3. ลูกอมปั้นผงจันทรา ท่านเปรียบเป็นของขวัญจากจันทร์เทพที่จะปัดเป่าอุปสรรคควันหมอกมืดดำออกไปจากชีวิตตน พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพระจันทร์นั้นเติมเต็มความฝันได้ทุกอย่างทั้งเสริมสง่าราศีเป็นเมตตามหาเสน่ห์ในตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใด..ผงสุริยันเอาไว้ใช้ทางสุจริต..แต่ผงจันทรานั้นกับเอาไว้รับความดีความชอบในเรื่องทุจริตหรือเรื่องเทาๆได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปุถุชนนั้นล้วนมีความคิดโลดโผนเติมเต็มความสุขตัวเองชีวิตหนึ่งก็มีทั้งดีชั่วปะปนกัน ผงนี้ก็เช่นกันแม้ด้านมืดเราก็ยังรุ่งเรืองอุปมาดั่งความมืดแห่งจันทราที่กลืนกินทุกสิ่งยามไร้ดวงตะวัน

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจะรวยมันต้องรวยทั้งกลางวันกลางคืน ต้องมีของแก้เคล็ดให้ทำมาค้าขึ้นทั้ง 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันเว้นคืนเช่นนี้ จะเอาดีทางสุจริตบ้างหรือจะมีโชคทางทุจริตบ้างก็ขอให้ได้และขอให้มี ไม่มีอะไรที่ต้องตึงมากเกินไป หากเรายังเป็นปุถุชน หากเรายังไขว่คว้าหนทางร่ำรวยไม่รู้จบ..ก็ต้องรวย

    คาถาอาราธนา (ระหว่างท่องจงนึกถึงสิ่งที่ปรารถนาต่อพระปัจเจกให้ชัดเจน)
    นะมะอะอุ สิวังพรหมมา จิตติ จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุพพังวา พันธังวา วิเลปะนังวา ราชะกุมาโรวา ราชะกุมารีวา อัคคะมะเหสีวา เทวีวา ราชาวา ราชาโนวา เศรษฐีโนวา สะมะโนวา พราหมมะโนวา อิตถีวา ปุริโสวา วานิชโชวา วานิชชาวา เอหิ เอหิ ปะถะตา อะหังวันทามิ สัพพะทา มหาลาโภ มหาลาภัง ภะวันตุเม


    ### เครื่องมงคลรายการนี้ดั่งที่แจ้งไปข้างต้นว่าเขาปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็แกะได้เพียงองค์พระขนาดเท่าข้อนิ้วเดียวมีขนาดเท่าพระเจ้าสัวปกติหรืออาจใหญ่กว่าเล็กน้อยเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าให้แบ่งๆกันไปใช้องค์พระจะมีลักษณะเบามากเพราะเนื้อไม้เก่ามากๆต้องเคลือบแลคเกอร์ไว้และฉันจัดสร้างครั้งเดียวนะเพราะมวลสารที่มีก็ใส่ให้ทั้งหมดเหมือนกันทำไว้ได้เพียงเท่านี้..เป็นของประจำชีวิต..ประจำจิตวิญญาณผู้อาราธนา

    *** เมื่อได้รับพระไปให้หาสีผึ้งทาด้านหน้าให้ทั่ว และนำทองคำเปลวมา 3 แผ่น ว่าคาถานึกสิ่งใหญ่ๆที่ตนต้องการแล้วปิดทองไปแผ่นนึงก็เรื่องนึง ทำ 3 ครั้งทั้งหมดแล้วค่อยนำไปเลี่ยมห้อยคอเถิดจะประเสริฐเลิศคนนักหนา สิ่งใหญ่ๆที่ตั้งมั่นไว้จะผ่านไปได้โดยง่ายดาย

    ร่วมทำบุญบูชา อุชุกายังเจ้าพระคลังปราบเซียน 18 โองการปัจเจกโพธิ (ชุบตัวรวยอมตะ) บูชา 4,000 บาท
    290816805-375850244643869-5762038237617549873-n.jpg 290351995-438003078201202-8287440651822338145-n.jpg
    289992320-776680820006569-6948841270913338222-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เพราะมวลสารที่เขายอมแบ่งเพียงเล็กน้อย..ทั้งช่อฟ้าอื่นก็ไม่มีอาถรรพ์เช่นนี้ ทำให้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจแกะอย่างมากด้วยองค์พระมีขนาดเล็กเกือบจิ๋วเท่าเจ้าสัวปกติ...ถ้าจำได้ปกติพระเจ้าสัวไม้แกะท่านองค์จะใหญ่เกือบเท่าฝ่ามือ..แต่รุ่นนี้ท่านตั้งใจมากจริงๆยิ่งเล็กยิ่งแกะยากและสร้างจากของมีอาถรรพ์ทั้งหมด

    *** อย่าลืมปิดทองคำ 3 แผ่นนะครับ เมื่อได้รับพระไปให้หาสีผึ้งทาด้านหน้าให้ทั่ว และนำทองคำเปลวมา 3 แผ่น ว่าคาถานึกสิ่งใหญ่ๆที่ตนต้องการแล้วปิดทองไปแผ่นนึงก็เรื่องนึง ทำ 3 ครั้งทั้งหมดแล้วค่อยนำไปเลี่ยมห้อยคอเถิดจะประเสริฐเลิศคนนักหนา สิ่งใหญ่ๆที่ตั้งมั่นไว้จะผ่านไปได้โดยง่ายดาย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการอุชุกายังนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า..ชุบตัวรวยอมตะ ท่านว่าเป็นความสามารถพิเศษคือ
    - ฆ่าไม่ตายทางการเงิน
    - หรือ..ไม่ตายในทางธุรกิจ
    - ชุบตัวเรื่องการเงินให้แข็งแกร่ง
    - ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยเฉพาะด้านทางการเงิน

    ความอมตะทางการเงินก็คือกฤติยาคมแฝดพระพิมพ์อุชุกายังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนแค่เริ่มก็ล้มเหลวนั่นเท่ากับตายไปแล้วยิ่งเริ่มใหม่ล้มบ่อยเท่าไหร่ไม่มีใครมันจะไปมีกำลังใจทำต่อหรอก ..แต่รวยอมตะนี่ต่างออกไปมากเพราะฆ่าไม่ตาย
    - ถ้าเป็นทางการเงิน
    - ทางด้านกิจธุระอาชีพการทำกิน
    - หรืออะไที่ต้องได้เงินและเกี่ยวข้องกับเงิน
    นั่นคือเราเป็นอมตะไม่ตาย
    ..มันคือการไม่ล้มทั้งเบื้องต้น,ในท่ามกลาง,และในที่สุด เหลือไว้แต่ความมั่งคั่งอันมั่นคง
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ส่งของให้นะ

    มาต่อกันเรื่อง
    ตะกั่วโกศ พ่ออาจารย์ท่านว่าของสิ่งนี้มีค่ามากดั่งโบราณอุปมาเรียกเล่นๆว่าทองเท่าตัวคน..หรือทองท่วมตัวคน เป็นตะกั่วชนิดเดียวในโลกที่ต้องใช้ทองคำน้ำหนักเท่าตัวคนมาแลกไปจึงเป็นที่สุดแห่งธาตุอาถรรพ์และหาได้ยากยิ่งในปัจจุบันอย่างแท้จริง นอกจากพลังงานทั้งหลายอันเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นแล้วเหนือสิ่งอื่นใดที่ท่านเจาะจงใช้ตะกั่วที่มีค่าสูงสุดและแรงที่สุดชนิดนี้ ### เพราะท่านถือเคล็ดทองเท่าตัว..ทองท่วมตัว ธาตุบางอย่างมันจะดึงดูดทรัพย์สมบัติที่สูงกว่าตัวมันใครมีก็นับว่าเป็นเศรษฐีจริงๆนั่นแหละครับ

    *** อุชุกายังชุดนี้แรงมาก เพราะมีประสบการณ์ตรงตั้งแต่ยังไม่เปิดจองส่งมาให้ผมอ่าน
    คืนก่อนจะออกให้บูชาอุชุกายัง ผมฝันเห็นกลุ่มคนกำลังทำอะไรอยู่แล้วเขาก็บอกผมว่าต้องใช้ไม้ 2 อย่างเท่านั้นจึงจะได้คือไม้...กับไม้...(จำไม่ได้)ซึ่งเป็นชื่อไม้ที่ไม่คุ้นหูและไม่รู้จัก มองไปก็เห็นไม้วางอยู่ มีพระสงฆ์ด้วยท่านพูดกับผมแต่ก็จำไม่ได้เพราะร่างกายเพลียติดต่อมาหลายวัน กับมีเรื่องอื่นๆอีกพอควร ตื่นมาก็สงสัยว่าคุณกรณ์จะมีรายการเกี่ยวกับไม้หรือเปล่า สุดท้ายก็ใช่จริงๆ ทีแรกก็ว่าจะไม่จอง แต่เริ่มปวดหัวข้างเดียวแรงขึ้นๆ ก็สงสัยว่าชะรอยครูจะเตือนเลยจะจอง 1 องค์นะครับ

    ### นี่แหละที่บอกว่าพระท่านเลือกเจ้าของ..เป็นแบบนี้ จิตเราจะรู้สึกเองว่าอะไรมันใช่ของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนที่ไม่ใช่,ไม่มีมีวาสนาต่อกันต่อให้สมบัติพระอินทร์วางอยู่ตรงหน้าเขาก็มองเป็นเม็ดทราย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 6382 6920 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 6921 8 TH

    พี่วิชัย ED 6382 6922 1 TH

    พี่พรหมพล ED 6382 6923 5 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 6382 6924 9 TH

    พี่เกษมธิดา ED 6382 6925 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 6926 6 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 6382 6927 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 6382 6928 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6382 6929 7 TH

    พี่คณพศ ED 6382 6930 6 TH

    พี่ชาศิท ED 6382 6931 0 TH

    พี่นฐมน ED 6382 6932 3 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊")

    ดังที่เรียนให้ทราบแต่แรกว่าช่อฟ้าสำคัญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้มาน้อยมาก แม้ในส่วนของชิ้นที่ไม่สามารถแกะสลักได้ท่านก็เหลาเป็นแกนไม้ไว้ ..ท่านว่าจะใหญ่หรือเล็กทองก็ยังเป็นทองคำในเนื้อ คุณค่านั้นไม่ได้ลดลงเลย

    เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"
    ของสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านไปไ
    ด้มาจากบ้านเศรษฐีที่ร่ำรวยนับหมื่นล้านจากการเล่นหุ้นและนำไปต่อยอด..ท่านว่าจากคนไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วนั่นคือบู๊กับตัวเองและชะตากรรมมากที่สุดแล้ว ท่านเลยเรียกของสิ่งนี้ว่า "ราชาเศรษฐีตัวบู๊"..สำหรับคนสู้ชีวิต ของสิ่งนี้ก็คือเนื้อไม้ช่อฟ้าเก่ายุคอยุธยาซึ่งมีอายุหลายร้อยปีที่เศรษฐีท่านอัญเชิญปิดทองคล้องมาลัยสักการะอยู่ในหมู่เรือนไทยของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าจากคนธรรมดาก้าวกระโดดมาได้ไกล..และไวมากเช่นนี้แปลว่าเขามีของดีที่ให้คุณเฉพาะทาง แล้วท่านก็ได้ทราบว่าเป็นเพราะไม้ช่อฟ้าโบราณนี้เอง...ท่านจึงขออนุญาติพลีมาด้วยความหวงแหนของเศรษฐีว่าตัวท่านก็เคยสร้างพระไม้ช่อฟ้าแกะเหมือนกัน เช่นนั้นจะทำพระปัจเจกโพธิด้วยไม้นี้ให้เศรษฐีไว้ใช้จะได้รวยกว่าเดิม..พร้อมทั้งขอแบ่งเนื้อไม้มาเล็กน้อย..และเขาก็ปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ

    พูดถึงไม้ช่อฟ้าชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมวลสารชั้นสูงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก จากเรื่องราวชีวิตหลากหลายที่ท่านเศรษฐีเจอและสรุปได้คร่าวๆว่า
    - มีคุณ
    ในทางนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางรวบรวมและเพิ่มพูนสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางเปิดเส้นทางความก้าวหน้าในชีวิตการงานแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางค้ำจุนฐานะไม่ให้ตกต่ำแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางหนุนดวงชะตาแก่ผู้ครอบครอง
    ซึ่งแตกต่างจากไม้ช่อฟ้าอื่นๆ..อย่าลืมว่าของสูงแต่โบราณมีจิตวิญญาณพลังงานของเทพผู้รักษาพระศาสนาแก่กล้าเช่นนี้ปัจจุบันแม้หาดูก็ยังยาก ทั้งไม้ช่อฟ้ายังถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างมาคู่กับอุโบสถ

    วัดโบราณนั้นย่อมดึงดูดศรัทธาผู้คนล้นหลาม..
    อย่าลืมนะว่าวัดๆหนึ่งจะมีพิธียกช่อฟ้าอุโบสถแค่เพียงครั้งเดียว...เพราะมีการยกช่อฟ้านี้อุโบสถจึงเป็นอุโบสถที่เสร็จสมบูรณ์ได้ ช่อฟ้าจึงเป็นกำลังแห่งความสำเร็จสูงสุด(เรื่องนี้คนไม่ค่อยจะรู้และเพราะเหตุนี้เองจึงต้องเอามาทำพระปัจเจกโพธิ) ทั้งสมัยโบราณของอยุธยา *** เธออย่าลืม..อาณาจักรที่กษัตริย์ผูกพันธ์กับพระศาสนาแน่นแฟ้นทุกยุคสมัยยุคนั้นต่อให้ราชาที่เป็นทรราชก็ยังไม่ทิ้งพระศาสนา และผู้ที่จะทำการยกช่อฟ้าขึ้นประดิษฐานหากไม่เป็นตัวกษัตริย์ก็ย่อมเป็นพระบรมวงศ์สำคัญแห่งรัชสมัยเท่านั้นมาแทน..นี่แหละคือที่มาของคำว่าบุญญาธิการอันสืบเนื่องต่อมาให้เกิดบุญญาภินิหาริย์กับผู้บูชา(ของแบบนี้ถอยจากอยุธยาก็หายากเต็มทีแล้วเพราะวัดโบราณไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนวัดสมัยปัจจุบัน)

    ยิ่งช่อฟ้าผ่านกาลเวลามานานเท่าใดก็จะยิ่งมีพลังความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นของวิเศษที่ซึมซับพระสูตร,พระปริตรและสิริมงคลมากมายทุกพิธีอันเกิดในพระอุโบสถจัดเป็นอาถรรพ์มีพลังในตัว โดยปกติตัวช่อฟ้าแต่โบราณจะเกิดการคัดสรรค์จากไม้มงคลเพื่อยกขึ้นไปให้สูงที่สุด..อุปมาดั่งอาถรรพ์ว่าเรามีสิ่งที่จะยกชีวิตเราขึ้นไปให้สูงสุดอยู่กับตัว เพราะช่อฟ้าคือเครื่องสถาปนาสิ่งก่อสร้าง(อุโบสถ)เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์..ยิ่งของโบราณที่เหลือรอดจากภัยสงครามไม่ไหม่ไปกับไฟก็มีน้อยนัก ช่อฟ้านี้จึงมีอิทธิคุณแฝดให้รอดพ้นจากไฟในยามเลวร้ายที่สุดอุปมาจากภัยอันกลืนกินสัตว์ทั่วทั้งปฐพียังไม่สามารถทำลายได้ *** นี่คืออาถรรพ์ไม้ช่อฟ้าของท่านเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"

    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้วิชาธรรมของพระนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีลงอักขระทำตะกรุดห่อหุ้มแกนช่อฟ้าไว้ ท่านว่าวิชาพระนวโกฏิก็คือการเสกพระก้าวหน้า ว่าด้วยมหาโภคทรัพย์มหาบารมี
    - คนที่ดวงไม่เกิด
    - คนที่โชคลาภไม่มี
    - คนที่ชีวิตติดขัดทำสิ่งใดไม่สะดวก

    ท่านว่าจำกัดความไว้ว่า..ความไม่มีทั้งหลายต่อไปก็จะไม่ปรากฏอีกเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วตลอดเวลานั่นเอง

    วิชานี้นอกจากบารมีของมหาเศรษฐีทั้งเก้าแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเชิญบารมีของพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นพระเวสสันดรลงมาคลุมอีกคำรบหนึ่งด้วย ท่านว่าเห็นทำกันมาเยอะก็จะทำแบบเต็มวิชาอย่างที่ควรจะเป็นที่ถูกที่ควรไว้ซักวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคำว่าธรรมนวโกฏิ..พระก้าวหน้านี้เมื่อทำด้วยบารมีบูรพาจารย์นั้นก็ย่อมเป็นของวิเศษ เพราะจะบันดาลให้ผู้บูชาสามารถก้าวไปข้างหน้าได้..ก้าวไปไม่รู้จักหยุด..ก้าวไปไม่ถอยหลังกลับ จุดนี้ท่านว่าชีวิตจะไม่อยู่กับที่และไม่แย่ลงต่ำลงซ้ำจะมีพัฒนาการต่อเนื่องคือก้าวขึ้นไป..ก้าวต่อไปสูงขึ้นไปเรื่อยๆ

    อาศัยด้วยบารมีอานิสงค์แห่งมหาทานที่มหาเศรษฐีทั้งเก้าและพระบรมโพธิสัตว์เวสสันดรเคยกระทำไว้ชักนำโดยตรงมาจุนเจือช่วยเหลือผู้บูชา อานุภาพของวิชานวโกฏิโคตรเศรษฐีวิชานี้ ท่านว่า
    - เป็นวิชาที่ช่วยเสริมเรื่องสิริมงคล
    - แม้ตกแก่ผู้ใดก็ได้ชื่อว่าจะมีชีวิตร่มเย็นอยู่เย็นเป็นสุข
    - จะประสพโชคลาภอยู่เนืองๆ
    -
    เจริญในสัมมาอาชีพเติบโตขึ้นก้าวหน้าขึ้นอย่างโดดเด่น
    - แม้เกิดทุกข์เข็ญทรพิษมิคสัญญีฝูงชนเดือดร้อนถ้วนทั่วทุกหัวระแหง
    แต่สำหรับผู้ที่มีวิชานี้สักการะอยู่นั้น ความทุกข์ยากอดอยากทั้งหลายจะไม่ปรากฏมีขึ้นได้เลย
    - บุคคลผู้บูชาย่อมได้ชื่อว่าอยู่ไกลทุกข์ยิ่งนัก

    เมื่อเสกตะกรุดวิชาชุดนี้ท่านว่าต้องอาราธนาพุทธบารมีองค์ปฐมทำรัศมีแสงทิพย์บรรจุฉัพพรรณรังสีขององค์ปฐมครอบไปด้วย เพราะชีวิตคนเมื่อมีแสงสว่างแล้วย่อมไม่มืดบอดลง..ความมืดคือความตกต่ำทั้งของชีวิตหรือวาระจิตก็ดี หากยึดเกาะกับความมืดหรือความตกต่ำแล้วสัตว์ย่อมไม่สามารถพัฒนาได้ต่อไป ท่านว่า
    - ตะกรุดที่อาบรัศมีนี้อยู่ที่ไหนก็สว่าง
    - แม้ชีวิตมื้อนี้(ปัจจุบัน)ก็สว่าง
    - เกิดชาติภพใหม่มื้อหน้า(ชาติหน้า)เมื่อจิตวิญญาณอาบพุทธรัศมีอยู่เป็นประจำมีจิตยึดติดกับองค์พระก็ย่อมไปสู่ภพภูมิที่สว่างยิ่งขึ้น
    ท่านว่าพุทธรัศมีอันออกจากกายของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์นั้น
    ยิ่งกว่าคำว่าจะให้สว่างเรืองรองไปทั้งแสนโกฏิจักรวาล..ฉันบอกได้เท่านี้เพราะมันมากกว่านั้นเกินกว่าระดับอรหันต์หรือมหาพรหมทั้งหลาย ต่อไปจะมีกินมีใช้สืบไปเบื้องหน้าอีกเก้าช่วงชีวิต

    คาถาบูชา(นะโม 3 จบ)
    มาขะโย มาวะโยมัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะธารานิ เมปะวัสสันตุ ธะนัญชัยยัสสะ ยะถาฆะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคาจะ ระตะนานิ ปะวัสสันตุ เม เอวัง ฆะเร สุมะนะ ชะฏิลัสสะ จะ อะนาถะปิณฑิกะ เมณฑะกัสสะ โชติกะ มัณฑาตุ เวสสันตะรัสสะ ปะวัสสันติ ยะถาฆะเร เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM..ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊") เป็นของพิเศษ..

    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมเปิดแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมในชีวิตพร้อมจะยุติแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่ครูบาอาจารย์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์

    จึงจะจุดประกายสภาวะตื่นรู้ให้แสวงหามาครอบครองให้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูนั้นก็จะดลบันดาลให้มารู้มาเห็นและนำไปบูชาเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊") บูชา 900 บาท

    289986566-1627894954233683-4743063845326864038-n.jpg 291854937-1089552994980255-6879825210808001865-n.jpg
    290437963-763718408160718-2995924422142036695-n.jpg 290194705-1730701903934983-2679922428473955259-n.jpg
    290909415-568405714787969-1140568009388682567-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมเปิดแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมในชีวิตพร้อมจะยุติแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่ครูบาอาจารย์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์

    จึงจะจุดประกายสภาวะตื่นรู้ให้แสวงหามาครอบครองให้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูนั้นก็จะดลบันดาลให้มารู้มาเห็นและนำไปบูชาเอง

    ### อย่าประมาทครับว่าเป็นของเล็กน้อยเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำมาเต็มที่ทุกอย่างจริงๆ รายการนี้มีน้อยมากๆ..และถ้าใครทันนะผมแนะนะคนละ 3 คนละ 5 ตามขนาดคอตน อธิษฐานเลี่ยมต่อกันทำเป็นสังวาลย์(สร้อยคอ) สวมไปเลย ..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเปรยว่า..สร้อยสังวาลย์ธรรมนวโกฏิมีแต่รวยแบบฟ่าฝืนหลักเกณฑ์..บางเรื่องท่านก็แนะง่ายๆสั้นๆแต่ชัดเจน
     
  13. เหมาเหมา

    เหมาเหมา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +3
    คุ้มครองเฉพาะคนในครอบครัวใช่ไหมคะ ถ้าเป็นแบบนั้นจะเช่าค่ะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา นวดครามจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณหยาดน้ำตาหมื่นพุทธ(ชลนัยน์โลหิต)

    นวดพุทธจิตประภัสสรอันเป็นธาตุวิมุติ
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ อยู่เหนือกฏเกณฑ์ 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ เหนือสิ่งสมมติทั้งหลาย 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ไม่มีวันเสื่อมถอย 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ไม่มีวันคลายตัวในสิ่งสำเร็จ 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ชีวิตจะไม่มีคำว่าต่ำเกินไป 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ชีวิตจะไม่มีคำว่าสูงเกินเอื้อม 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ได้ในสิ่งที่ไม่มีก็กลับมี 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ เสียในสิ่งที่เคยมี(ความซวย)จะกลับเป็นไม่มี 1

    นวดจักรพรรดิ..คือสีผึ้งขั้นสูงที่องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์หาว่านยามาประกอบพิธีหุงตามตำรับพระองค์จนเกิดอภินิหารย์เมื่อคราวหุงสำเร็จ
    - อัศจรรย์ที่ 1 ท่านว่าสีผึ้งอื่นหุงแล้วยังเหลือเต็มกระทะระเหิดหายเพียงเล็กน้อย แต่นวดชุดนี้กลับตรงข้ามกันว่านทิพย์และกายสิทธิ์ทั้งหลายนั้นแปรธาตุแฝงเนื้อสีผึ้งจนเหลือติดแค่ก้นกระทะ.. ### หุงอย่างไรท่านก็ให้เพียงเท่านี้ใส่ตลับยังได้ไม่ถึง 10 ตลับนั่นเลย
    - อัศจรรย์ที่ 2 องค์ปฐมท่านโองการให้ทำด้วยมวลสารลับขั้นตำนานตำรับของท่าน เกิดมาฉันก็เพิ่งเคยเห็นกับตานี่แหละ..กวนไปได้สักพักไม้พายตรงที่สัมผัสกับนวด(สีผึ้ง)กลายเป็นสีแดงโลหิตเข้มขึ้นๆ ส่วนตัวสีผึ้งกลับกลายเป็นสีน้ำทะเลตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ### พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันสงสัยอยู่มากก็เลยเอามือตัวเองลงไปกวนดูปรากฏว่ามือฉันค่อยๆกลายเป็นสีแดงไปจริงๆ

    นี่คือที่มาแห่ง "หยาดชลนัยน์โลหิต"
    หรือพูดง่ายๆก็คือน้ำตาเลือด ...เป็นน้ำตาแห่งความรักขั้นสูงสุดที่กลั่นมาจากเลือดในอก พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งชุดนี้จัดเป็นของสูงถึงขนาดที่องค์ปฐมท่านให้เรียกว่านวดจักพรรดิ ท่านว่านวดนี้เปรียบได้กับน้ำชลนัยน์ของเหล่าพระพุทธเจ้าทั้งหลายอันนิพพานไปดีแล้วในเมืองแก้วที่มีจิตสงสารเวทนาห่วงใยเหล่าสัตว์โลกทั้งผอง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพชีวิตทุกยุคทุกสมัยให้พ้นบ่วงโลกีย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะอุปมาความรักความเมตตาที่มีต่อผู้ตกทุกข์ได้ยากนี้..ในหมื่นจักรวาลอันกว้างใหญ่จะหาใครที่รักและเมตตาเป็นห่วงพวกเราได้มากไปกว่าพระพุทธเจ้าเป็นไม่มี

    การหุงนวดจักรพรรดิหยาดชลนัยน์โลหิตให้เกิดขึ้นแล้วในโลกตามโองการองค์ปฐม.. จึงเป็นการสร้างนวดธาตุวิมุติครั้งแรกของพ่ออาจารย์ท่านเช่นกัน หากจะถามว่านวดจักรพรรดิธาตุวิมุติแตกต่างจากสีผึ้งปกติอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นคนละเรื่องกันไปเลย

    นวดจักรพรรดิธาตุวิมุติ ...เน้นที่ความหลุดพ้น,คลายตัว
    - จากสิ่งที่บีบรัด
    - จากสิ่งที่พันธนาการ
    - จากสิ่งที่จองจำ
    - จากสิ่งที่คุมขังล่ามตรวน
    - จากสิ่งที่เผชิญอยู่
    แล้วชีวิตคนในแต่ละวันนั้นปัญหามันมากมายเพียงใดเล่าๆ ..หากจะใช้คำว่ามีปัญหาใหม่ๆเกิดได้เสมอในทุกๆวันยุคนี้ยังนับว่ามันน้อยไป เพราะในแต่ละวันนั้นจะเสี่ยงมีเพิ่มมากี่เรื่องก็ไม่รู้ได้ ร้อยแปดพันเก้าในปัจจุบันกับทั้งที่รอเกิดขึ้นในอนาคตล้วนมีแต่เพิ่มพูนทุกข์โถมทวี ก็อิทธิคุณนวดธาตุวิมุติตัวนี้จะทำให้เราหลุดพ้น,คลายตัว,รอดตัวได้ ท่านว่านี่คือความเมตตาขององค์ปฐมที่ท่านให้สูตรนวดตัวนี้ไว้เพื่อใช้ธาตุอันสูงสุดคลี่คลายทุกข์เข็ญในปัจจุบัน เรียกว่าแต่ละคนต้องเอาตัวรอดปากกัดตีนถีบจนไม่มีเวลาพัฒนาจิตใจหลงลืมบุญทานการกุศลกันไปมากแล้ว

    เพื่อจุดสุดท้ายให้นิสสัยส่งไปนิพพานเสมอกัน
    เช่นนั้นเรื่องปากท้อง,เรื่องฐานะก็ต้องมั่นคงก่อนเป็นลำดับแรกสุด..จึงจะปล่อยวางความกังวลไปพัฒนาจิตวิญญาณได้ เช่นนี้หยาดชลนัยน์โลหิตจึงเปรียบเหมือนจิตแห่งความเมตตาตาที่ผลักดันเราออกจากการจองจำทั้งหลายไม่ว่าจะความจน,ความทุกข์กาย,ความทุกข์ใจ,ปัญหารุมเร้า,การหยุดพัฒนา,การขาดความก้าวหน้า....ทั้งหลายทั้งปวง

    ชลนัยน์โลหิตนั้น..อุปมาดั่งน้ำในมหาสมุทรทั้งหมื่นห้วงจักรวาล นับแต่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้อุบัติขึ้นในอดีตนั้นแต่ละพระองค์หยาดน้ำเป็นพยานบุญทานการกุศลไว้มากเท่าไหร่..ก็นั่นแหละพระมหาสมุทรยังไม่อาจรองรับได้นับประสาอะไรกับตั้งแต่องค์ปฐมถึงองค์ปัจจุบัน เช่นนั้นนวดตัวนี้จึงมีกำลังแรงด้วยน้ำพระทัยความเมตตาและหยาดน้ำแห่งบุญทานการกุศลทั้งหมดของพระพุทธะอันจะกวาดล้างออกเสียซึ่งมลทินโทษในตัวเราทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจิตเราดีพอสัมผัสได้..เอานวดนี้ป้ายเจิมหน้าจะรู้สึกวูบวาบเหมือนมีน้ำทิพย์กวาดผ่านร่างเราชำระอกุศลผลบาป..ชำระล้างจิตวิญญาณ..ชำระทุกข์โทษมลทิน..ชำระวาระเวรวาระกรรมทั้งหมดทั้งปวง..พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งอัปมงคลและสิ่งขัดขวางทั้งปวงนั่นแหละจะได้รับการชำระออกทั้งสิ้น
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะตกค้างหรือครองอยู่ในตัวเรามานานก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีกำลังแรงกล้าไม่สามารถปัดเป่าหลุดออกได้ก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีแรงต้านทานสูงเพียงใดก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะผูกเวรผูกกรรมไว้กับเราใหญ่หลวงอย่างไรก็ดี
    ### แต่เธออย่าได้ลืมไปเชียว ..ไม่มีกระแสน้ำใดในหมื่นโลกธาตุอีกแล้วที่จะมีพลังรุนแรงได้เท่านี้..ไม่มีกระแสธารใดอีกแล้วที่จะเมตตาเราได้มากกว่านี้ ..ธารทิพย์นี้แม้เพียงหยดหยาดก็พัดพาได้แม้แต่กองทัพพญามาราธิราชอันทรงอานุภาพสูงสุด เช่นนั้นแล้วจงวางใจลงเถิดหมั่นใช้บ่อยๆหากเพียงเล็กน้อยย่อมพัดลอยหมดไป ..อุปมาดั่งคราบฝังแน่นก็ต้องใช้น้ำที่มีแรงดันสูงสุดหมั่นฉีดชำระจึงจะสะอาดดุจเดียวกัน..เช่นนี้เธอจึงมีแต่ดี..และดีมากกว่าเดิมในทุกห้วงเวลาเสมอไป

    นวดจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณ
    ประโยชน์ของนวดชุดนี้คือ
    การเข้าปลอบประโลมจิตวิญญาณอันเสื่อม,ทราม,แห้งผาก,หมดหวัง,รันทดท้อ..โดยตรง ก็สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากปัจจัยโดยรอบทั้งหลายถาโถมโหมกระหน่ำซ้ำเติมเรามาโดยตลอด
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายเหตุอันนำพา,เหตุอันเป็นที่มา,เหตุซึ่งทำให้เกิด อารมณ์ขุ่นหมองทั้งปวง
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายสาเหตุแห่งอารมณ์โกรธทั้งปวงในจิตใจ อะไรที่ทำให้เราโกรธเล่าก็คน,ก็ฐานะ,ก็ความสัมพันธ์,ก็เหตุที่มาแห่งความโกรธทั้งหลาย
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายออกจากความทุกข์ทั้งปวง แล้วต้นเรื่องสาเหตุแห่งทุกข์มาจากอะไรก็จบที่ตรงนั้น
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมดับล้างสาเหตุแห่งความเสียใจอันทำให้เราชอกช้ำทั้งหมด ก็สาเหตุที่มาอะไรอันเป็นต้นเงื่อนเค้าลางแห่งความเสียใจของเราล่ะ
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมนำออกจากเหตุอันนำพาความกังวลใจทั้งปวงได้ สิ่งที่ต้องคอยระแวง,คอยเฝ้าระวัง,คอยกังวลถึงมันทุกสิ่งจะสำเร็จได้โดยที่เราไม่ต้องกังวล
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมยุติเหตุแห่งปัญหาอันนำพาความโศกเศร้า สิ่งที่กัดกินความรู้สึกและซ้ำเติมเราอันถูกสะสมไว้เสมอมาต้องหมดลง
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมบำรุงขวัญและกำลังใจของเราให้กลับมาเติมเต็มสมบูรณ์ อะไรที่ชีวิตเรามี,อะไรที่ชีวิตเราต้องการ,อะไรที่ชีวิตเราได้รับแล้วขวัญกำลังใจจะถูกเติมเต็มนั่นแหละจะเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมได้รับการช่วยเหลือจากเหตุที่คับข้อง ส่วนไหนขาด,ส่วนไหนในชีวิตที่ไปไม่รอด,ทำไม่ได้ด้วยตัวคนเดียวจะได้รับการช่วยเหลือตามลำดับขั้นไม่สูญเปล่า
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมระงับไปซึ่งโทษในกรณีทั้งหลาย โทษแก่ชีวิตเราอันจะเกิดจากคน,สัตว์สิ่งของ,สาเหตุหรือการกระทำต่างๆทั้งของเราก็ดีหรือบุคคลอื่นก็ดี ทุกอย่างย่อมสงบระงับไป
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ความสูญเสียถ้วนทุกประการในชีวิตลงได้
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมนำมาซึ่งความสุขสม,ปลื้มปิติและน่าดีใจอย่างประหลาดในเหตุการณ์ทั้งผอง

    นี่คือการปลอบประโลมจิตวิญญาณเบื้องต้น พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เบื้องต้นปลอบประโลมทางโลกียะวิสัยในปัจจุบันแล้วที่สุดจะเป็นโลกุตระ นวดตัวนี้มีคุณเป็นลำดับขั้นไปนั่นคือใช้ในการพัฒนาชีวิตเราแบบมีลำดับขั้น ..ก็ลำดับขั้นนี่เองที่นำพาซึ่งความสุขนิรันดร์อย่างแท้จริง
    1. ถ้าเธอหวังเอาดีเสพย์สุขทางโลก ก็ใช้จนกว่าจะพอใจพมากพอที่จะเรียกได้ว่ามีครบตามใจตัวเองแล้วจึงเลิกพก ..ให้ชีวิตหยุดอยู่ในฝ่ายโลกียะเพียงเท่านี้
    2. แต่หากมีครบแล้วจะใช้จนไปต่อถึงโลกุตระ เช่นนี้ก็พกก็ใช้ต่อไปไม่ต้องหยุดจำกัดเพียงฝ่ายโลกียะ ..แบบนี้คือได้ทางโลกและทางธรรมตีคู่กันมาเลย เพียงแต่มันจะสำเร็จความปรารถนาทางโลกทั้งหมดก่อนแบบนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่คนที่เข้าขั้นปรีชาญาณเท่านั้น..จึงจะรู้ว่าควรปลอบประโลมจิตวิญญาณตัวเองแล้วหรือไม่เพราะภายในเรานั้นบางทีก็เหนื่อยล้าเต็มที

    ชลนัยน์โลหิตนั้นทุกอณูดั่งธาตุวิมุติซึ่งไม่ยึดติดกับสิ่งใด.มีแต่ให้และให้ไม่เลือกว่ามีแล้วหรือจะไม่เคยมีหากแต่ปรารถนาย่อมให้และให้ซ้ำเข้าไปจนกว่าจะเติมเต็มจิตวิญญาณความพอใจของเรา ### หากชีวิตเราล้มเหลว..ล้มละลายไปแล้ว จงขอยืมกำลังจากชลนัยน์โลหิตนี้มาเอื้ออำนวยช่วยเหลือในเรื่องที่ร้องขอให้สถานการณ์ดีขึ้นทันใด นี่แหละชลนัยน์โลหิตที่เปรียบได้ง่ายๆกับเครื่องมือสำคัญส่วนตัวของเราเอง,มีไว้เพื่อเราเอง,และใช้งานเพื่อตัวเราเองเป็นของสูงมาก

    - ไม่มีคำสาปแช่งหรืออัปมงคลใดคลทนอยู่ในตัวเราได้
    ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตสิ่งอุบาทว์และสกปรกทั้งหลายจะถูกส่งกลับไปยังขุมนรกโลกันต์
    - การกระทำหรือคุณไสยใดทั้งที่เขาใช้กระทำมาหรือเราแส่หาเรื่องใส่ตัวเองก็ดี แม้แต่เราพลั้งพลาดเผลอไปรับมา ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตทุกอย่างจะจมดินลงไปถึงขุมนรกอย่างรวดเร็ว
    - วิญญาณอาฆาตพยาบาทใดที่ทวีความคับแค้นไม่ลดลาวาศอกคอยเบียดเบียนกัดกินเราอยู่ ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตวิญญาณพยาบาทเหล่านั้นจะถูกส่งกลับไปนรกโลกันต์หรือภพภูมิที่เขาควรอยู่
    - คนที่เห็นเราเป็นเป้าหมายคอยรังแกเบียดเบียนมิได้ขาด ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตเขาจะกลับกลายเป็นตกนรกทั้งเป็นเหมือนเราตอนที่โดนเขารังแก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชลนัยน์โลหิตนี้มีอานุภาพมากประดุจดลบันดาลให้ทุกอย่างเป็นไปตามนั้น..ช่วยเธอได้หลายเรื่องตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้
    *** หากจะขออะไรเปิดตลับแล้วเอาธูปเก้าดอกปักลงไปที่ตัวสีผึ้งเลย พอธูปหมดเสร็จแล้วค่อยเช็ดผงธูปเหล่านั้นออกไปทุกเรื่องย่อมคลี่คลาย ท่านว่านี่เขาสะสมความหวังแลคำอธิษฐานเราไว้นะ..ขอได้เรื่อยๆหลายเรื่องเหมือนเธอถมปัญหาใส่ท้องมหาสมุทรนั่นแหละถมไปยังไงมหาสมุทรก็มีวาตะมีพายุรุนแรงเหมือนเดิม..ถมไปอย่างไรก็ไม่มีวันเต็ม
    *** หากจะใช้พกติดตัว ท่านว่าเอามาปั้นเท่าหัวไม้ขีดพอแล้วเลี่ยมห้อยคอไว้เองจะดีมาก ..นี่คือข้อกำหนดในการพกติดตัวและต้องพกแม้เพียงหยาดหยดเล็กน้อยก็ยังดี พ่ออาจารย์ท่านว่าของที่ต้องมีก็ควรมี(นวดตัวนี้จะประเสริฐสุดหากได้พกติดตัวไว้)
    *** หากจะนำไปใช้งาน..การใช้เท่ากับมันหมดไป..ยิ่งใช้ก็ยิ่งหมด ท่านว่าให้เอานวดนี้ออกมาปั้นหนึ่งกลมๆเล็กๆก็พอ วางไว้เหนือเนื้อในสีผึ้งที่เราใช้ประจำอยู่หรือฝังลงไป เท่ากับสีผึ้งนั้นใช้งานได้ดีเสมอกัน แบบนี้จะประหยัดลงไปมากก็นับว่าตลับนี้ใช้กันได้ทั้งชีวิต

    ความสำเร็จในชีวิตเมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ของสรรพชีวิตเอาไว้ให้เธอดำรงค์เผ่าพันธุ์ของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนยังท่องเที่ยวไปอยู่ในกามภพมีจิตที่ไม่เคยขาดกำลังใจและความปรารถนา,มีการกระทำที่ไม่เคยขาดความพยายามและการสร้างสรรค์,มีหนทางที่ไม่เคยขาดการตริตรองการทดลองและการเริ่มต้น ก็สิ่งต่างๆเหล่านี้คือความท้าทายในปรารถนาพันหมื่นของตัวเราเอง จงใช้ชลนัยน์โลหิตนั้นเพื่อก่อเกิดทุกสิ่งทุกอย่างตามที่เธออยากได้..ตามที่เธอต้องการ..ตามที่เธอปรารถนานั่นเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ได้เลยทีเดียว ที่ต้องพกไว้กับตัวนั้นก็เพื่อเป็นอาถรรพ์ได้เสริมวาสนาแห่งหนทางการหลุดพ้นและคลายตัวจากสภาวะบีบรัดรอบด้าน จากคนที่อับโชคด้อยวาสนาให้กลายเป็นคนวาสนาดีก็ยังได้

    เมื่อได้ใช้ชลนัยน์โลหิตนั้นพ่ออาจารยืท่านว่าสิ่งเดียวเลยที่เธอต้องทำคือ
    ### จงรักษากำลังใจของตัวเองไว้ให้ดี
    ท่านว่าไม่ยากก็แค่คิดดี,พูดดี,ทำดีเป็นตัวของเราไว้แบบนี้ จริงๆสีผึ้งนี้เป็นพลังบวกมากๆที่ไม่รู้จะเรียกว่ามากอย่างไรหากอยู่กับใครกำลังใจต้องดีแน่ ก็มีแค่นั้นแหละพอกำลงใจเราดีแล้วใช้ชลนัยน์โลหิตจะอธิษฐานอย่างไรในเรื่องดีๆ..ย้ำว่าเรื่องดีๆแก่ตนเองนะ พอกำลังใจดี,ในมือกำของดี,รวมกับความคิดดี(สิ่งที่อธิษฐาน)เช่นนี้ทุกเรื่องจึงออกมามีแต่ดีกับดีทั้งหมด องค์ปฐมท่านว่าของสิ่งนี้ให้ไว้เป็นกำลังของผู้ดำรงค์ไว้ซึ่งความดีและยังไม่ทิ้งความเพียรกับความหวังไป เอาไว้ใช้เป็นสัญลักษณ์ของคนดีที่ประสบความสำเร็จนั่นทีเดียว เมื่อจิตเราดีแล้วย่อมต้องได้ดีเป็นเรื่องธรรมดา จะดีทางใดมันก็คือดีเช่นนั้นจึงเอาดีได้ทุกทาง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชลนัยน์โลหิตนั้นเป็นขุมกำลังไร้ก้นบึ้ง อยากรู้ว่าดีแค่ไหนก็จงใช้ให้รู้เห็นเถิด ฉันบอกได้แค่ว่ามีไว้ไม่ต้องมัวนอนฝันว่าจะเหนือกว่าคนอื่นหากแต่ในความเป็นจริงเธอจะได้เหนือกว่าคนอื่นแน่นอนนั่นแหละคือความปรารถนาที่เป็นจริงไม่ต้องเก็บไปฝันบันดาลให้ทั้งโชคลาภ,เงินทอง,การงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง,ความสำเร็จ,ความหลุดล่วงรอดทุกข์,ความวางใจและสบายใจในทุกอย่าง..ปรารถนาสิ่งใดไม่มีเกินเอื้อมไปจากความเป็นจริง ขอให้ใช้และใจยึดมั่นจะฝ่าฟันผ่านพ้นวิกฤติชีวิตและตัวตนอันต้อยต่ำไปได้

    คาถาบูชา
    ตังเมสะทิโก มังสุเรโส อะปะนาปะ สุสุปิ อะธะสิติ ปุวิสิเว กุโกกะโค นะมามิหัง

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้..องค์ปฐมท่านว่าแต่เดิมควรเป็นของใช้ของชนชั้นจักรพรรดิ แม้นหมื่นราชันก็ยังไม่คู่ควร จึงถือว่าเป็นของสูงมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้เปลี่ยนชีวิตตัวเองนะ ท่านบอกได้แค่รายละเอียดเรื่องใหญ่ๆ แต่ปลีกย่อยยังมีสิ่งอื่นอีกมากต้องสัมผัส,รู้และใช้ให้เห็นกับตาด้วยตนเอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านโองการมาชัดเลยนะว่าไม่ต้องฝังอะไร..เพราะไม่มีสิ่งใคู่ควรอีกแล้วที่จะฝัง..ชลนัยน์โลหิตคือของวิเศษอันหาได้ยากยิ่งด้วยตัวมันเอง

    *** มีให้บูชาเพียงไม่ถึง 10 ตลับนี่แหละ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มาเพียงเท่านี้ก็ขูดกระทะกันแล้วเพราะเป็นสีผึ้งที่ยิ่งหุงยิ่งหายจิตวิญญาณทิพย์เขาลงมาเสพย์กินและนำกลับไปยิ่งกว่าเห็นสมบัติจักรพรรดิทีเดียว ก็นั่นแหละไม่ต้องหวังเลยว่าจะมีตลับเล็ก,ตลับเสบียงรึอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตลับปกติยังแทบจะไม่มี

    *** สีผึ้งชุดนี้มีวรรณะอมครามดั่งสีน้ำทะเล(ไม่ใช่สีเขียวนะรูปสีอาจเพี้ยนไปบ้าง)..แทนห้วงมหรรณพอันกว้างใหญ่ซึ่งแบกสรรพชีวิตและความหวังของทุกสรรพสิ่งเอาไว้..ให้ตัวเธอลอยไม่ล่มจม

    ร่วมทำบุญบูชา นวดครามจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณหยาดน้ำตาหมื่นพุทธ(ชลนัยน์โลหิต) บูชา 4,000 บาท
    289549511-572221584428891-3013935185524270657-n.jpg
    290496270-563357241896040-7824796745505505449-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ### เรื่องนี้ลืมแจ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ปั้นนวดจักรพรรดิเท่าเมล็ดส้มหรือเมล็ดมะนาว กินในวันเกิด(จันทร์-อาทิตย์) อาทิตย์ละ 1 ครั้ง สำหรับคนที่มีเคราะห์กรรมขัดขวางรุนแรง

    ### อ่านรายละเอียดกันให้จบ
    เพราะนวดชุดนี้ท่านว่ามันลึกซึ้งมากเกินจะหยั่งถึงดั่งมหาสมุทร
    - ผู้ใดอ่านจบและเข้าใจก็นับเป็นวาสนา
    - ..ผู้ใดได้ไปก็นับว่าได้รับการอุปการะที่สูงส่ง


    และย้ำๆไว้เลย ตามนี้อีกที
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้..องค์ปฐมท่านว่าแต่เดิมควรเป็นของใช้ของชนชั้นจักรพรรดิ แม้นหมื่นราชันก็ยังไม่คู่ควร จึงถือว่าเป็นของสูงมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้เปลี่ยนชีวิตตัวเองนะ ท่านบอกได้แค่รายละเอียดเรื่องใหญ่ๆ แต่ปลีกย่อยยังมีสิ่งอื่นอีกมากต้องสัมผัส,รู้และใช้ให้เห็นกับตาด้วยตนเอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านโองการมาชัดเลยนะว่าไม่ต้องฝังอะไร..เพราะไม่มีสิ่งใคู่ควรอีกแล้วที่จะฝัง..ชลนัยน์โลหิตคือของวิเศษอันหาได้ยากยิ่งด้วยตัวมันเอง

    *** มีให้บูชาเพียงไม่ถึง 10 ตลับนี่แหละ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มาเพียงเท่านี้ก็ขูดกระทะกันแล้วเพราะเป็นสีผึ้งที่ยิ่งหุงยิ่งหายจิตวิญญาณทิพย์เขาลงมาเสพย์กินและนำกลับไปยิ่งกว่าเห็นสมบัติจักรพรรดิทีเดียว ก็นั่นแหละไม่ต้องหวังเลยว่าจะมีตลับเล็ก,ตลับเสบียงรึอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตลับปกติยังแทบจะไม่มี

    *** สีผึ้งชุดนี้มีวรรณะอมครามดั่งสีน้ำทะเล(ไม่ใช่สีเขียวนะรูปสีอาจเพี้ยนไปบ้าง)..แทนห้วงมหรรณพอันกว้างใหญ่ซึ่งแบกสรรพชีวิตและความหวังของทุกสรรพสิ่งเอาไว้..ให้ตัวเธอลอยไม่ล่มจม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2022
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการ..นวดคราม พ่ออาจารย์ท่านแจ้งไว้ให้เปิดจองเเค่ 3 วัน หลังจากนั้นตลับละแสน ท่านว่าทำยากมากหมดทุนเฉพาะเคนท่องยากับแร่ธาตุวิเศษไปนับแสนแต่เหลือติดเพียงก้นกระทำ..ทำได้ไม่ถึง 10 ตลับ

    รายการนี้ท่านว่าเป็นนวดที่สร้างหุงดุจการเล่นแร่แปรธาตุหากนำมาปั้นแต่ละเม็ดก็มีคุณใกล้เคียงปรอทสำเร็จ ต่อไปแม้เอามาปั้นเท่าเม็ดส้ม,เม็ดมะนาวนั่นแหละคนจะแสวงหากันในราคาครึ่งหมื่น
    เพราะของนั้นมีแต่หมดไปไม่มีวันทำขึ้นมาใหม่ได้ นับเป็นสีผึ้งที่มีปาฏิหาริย์หลายด้านเกิดพร้อมกันกว่าจะสำเร็จทั้งยังใช้รับประทานได้เป็นประจำ ของบางอย่างเป็นของคนใจสูงก็เลือกเฉพาะผู้มีจิตใจดี
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีถามกันเข้ามามาก เรื่องเครื่องมงคลชุดเก่าๆ ที่ผมบอกหมดก็คือหมดจริงๆครับ *** อย่าลืมว่าเป็นธรรมเนียมอยู่อย่างหากท่านจะจองอะไรให้ดูเฉพาะรายการล่าสุดไม่ต้องเสียเวลาไปย้อนของเก่าๆหลายๆเดือนเพราะนั่นคือไม่มี บางทีรายการล่าสุดหลายวันผ่านไปมันก็หมดเหมือนกัน เพราะของแต่ละรุ่น..ท่านทำแค่หลักหน่วย..เต็มที่ก็สิบจึงมักไม่พอกัน
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีฝากคำถามว่าที่บ้านตั้งศาลพระภูมิแล้วเจ้ากรรมนายเวรเข้าบ้านได้มั้ย..ที่เป็นผีนะ

    อันนี้ตอบไว้เพราะน่าสนใจ..พระภูมิท่านกันภูติผีวิญญาณเร่ร่อนให้เราได้ครับ แต่กับเจ้ากรรมนายเวรไม่ว่าจะคนรึผีท่านก็กันให้ไม่ได้ เพราะเป็นวาระของเราเค้าเจอเราแล้วตามเราพบแล้ว อุปมาก็เหมือนตัวเราเป็นของเขานั่นแหละ ไม่ว่าเราอยู่ที่ไหน..หากเราอยู่ได้เขาจะเข้านอกออกในได้ตามสบายดุจที่ของเขาเลย

    ทีนี้มาที่คำถามย่อย ว่าห้อยพระเครื่องปกติกันพวกเจ้ากรรมนายเวรได้มั้ย

    ถ้าพระเครื่องแบบปกตินะ หากเค้าตามเจอคืออยู่ในช่วงเอาคืนแล้วครับ แบบนี้พุทธคุณย่อมไม่สงเคราะห์เป็นบางกรณีดุจเราติดหนี้ใครไว้ก็ต้องใช้ทำได้ดีที่สุดก็เพียงผ่อนหนักเป็นเบา

    จะเห็นว่าเจ้ากรรมนายเวรนี่ต่างจากภูติผีก็ตรงที่เขามีสิทธิในตัวเราเต็มที่..แล้วก็เป็นสิทธิแบบชอบธรรมด้วย คนที่ไม่ทราบก็จะเหมารวมกันไปหมดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน อย่างผีนี้จะเข้าหาในรั้วรอบขอบชิดยังต้องรอเราหลุดปากอนุญาตแต่เจ้ากรรมนายเวรเขาสำแดงได้เต็มที่..ไม่ต้องรอเราเผลออะไรเลย

    แม้แต่เครื่องมงคลของพ่ออาจารย์เอง ก็มีเพียงบางรุ่นที่ลงรายละเอียดไปถึงเจ้ากรรมนายเวรไม่ใช่ทุกรุ่น..ทุกครั้งเพราะเครื่องมงคลประเภทนี้ต้องทำมาเฉพาะทาง ..สร้างยาก..เสกยาก มีเฉพาะคนที่รู้คุณค่าจึงจะแย่งกัน ถ้าคนที่ประมาทเขาก็จะคิดว่าอะไรอะไรก็ได้แค่พระหรือวัตถุเหมือนกัน
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยววันนี้จะมีของชุดเล็ก ที่คาดว่าน่าจะหมดเร็วแบบสายฟ้าแลบด้วยเป็นของทำยาก ติดตามกันไว้นะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,477
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง(ฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้)

    สืบเนื่องมาจากมหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเองได้หมดไปโดยรวดเร็ว และมีคำขอเข้ามามากให้พ่ออาจารย์ท่านนนำตะกรุดแนวทางนี้ออกมาเปิดบูชา ท่านจึงนำตะกรุดดอกเล็กที่ท่านตีตารางวางอักขระเลขยันต์ซึ่งท่านเรียกว่า "ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง" ออกมาเปิดจอง

    ท่านว่ารายการนี้
    เป็นตำราผีบอก..อย่างแรง ตรงตามชื่อเลยฉันไม่มีอะไรต้องพูดมากและพูดซ้ำเพราะชื่อมันก็บอกทุกอย่างที่ตัวมันมีอยู่แล้ว
    - เอาไว้เพิ่ม..ความสำเร็จสำหรับคนที่ดวงเป็นศูนย์
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสถูกรางวัลสำหรับคนที่ไม่เคยถูกเลย
    - เอาไว้เพิ่ม..ความถี่ในการเสี่ยงโชคถูกหวย
    - เอาไว้เพิ่ม..
    ความบังเอิญในการจับเลขรางวัล
    - เอาไว้เพิ่ม..โอกาสได้รางวัลใหญ่สำหรับคนที่ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสเข้าที่เข้าทางฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้ถูกรางวัลขั้นสูงหลายๆชุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นคนละยันต์คนละตัวกันนะ..กับตะกรุดพระผู้มาโปรด แต่ข้างบนท่านไม่ให้ฉันลงรายละเอียดใดๆเลย...ท่านว่าเพราะมันขัดวาสนาคน ฉันเลยเอาคุณของมันมาตั้งชื่อตัวตะกรุดตรงๆตัวนั่นแหละขอแค่พกไว้กับตัวเถอะใส่ทำอะไรก็ได้ไม่ต้องถอด ตามชื่อมันเลยว่าเอาไว้พิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง นอกจากนั้นอะไรที่เป็นการเสี่ยงดวงหลายๆเรื่องมันควบรวมไปหมด ที่มากกว่าหวยก็นับทุกอย่าง..ว่าทุกอย่างต้องได้ดี..และยิ่งใหญ่เสมอ
    *** ข้อห้ามอย่าใส่ไปจับใบดำใบแดง..รับรองว่าติดทหารแน่นอน

    ### ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจารได้น้อยนักเพราะครูแรงและวงจรสังสารวัฏมันก็แรงเอาเรื่องครูเบื้องบนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยจึงทำไม่ได้มาก (จริงๆเลยท่านว่าเคล็ดลับของมันคือขอให้มีก็ดีได้...แต่ยิ่งมีกับตัวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเพราะมันเพิ่มโอกาสความฟลุ๊คไปทุกที่ทุกทาง ..แม้ตัวท่านยังเอามาต่อสร้อยทำสังวาลย์สวมคอถึง 5 ดอก..ยิ่งโอกาสชีวิตเราน้อยเท่าไหร่ก็ต้องใช้ทดแทนมากเท่านั้น(รู้แก่ใจพิจารณาเอา..ถึงจะได้ไว) ..ท่านว่าของบางอย่างดวงเรามันไม่มีเลยก็ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งที่แก้ปัญหาซึ่งกันและกันแบบนี้)

    รายละเอียดท่านว่าเอารายละเอียดตะกรุดพระผู้มาโปรดมาใส่ไว้ให้อ่าน...ประดับกระทู้ไว้ เพราะครูเบื้องบนท่านไม่อยากให้คนรู้มาก มันก็เป็นเรื่องทำนองเดียวกัน...แต่จริงๆคนละเรื่องนะ

    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณที่เข้าใจได้ง่ายๆและสั้นๆ..เหนือกว่าตะกรุดอื่นหมื่นแสน เหมาะเอาไว้แก้ไขความทุกข์ความขัดสนในเงินตรา
    - ของผู้ที่ใจร้อนเป็นพิเศษ 1
    - ของผู้ที่ปรารถนามั่งมีโดยพลัน 1
    - ของผู้ที่ไม่ต้องการลงแรงลงทุน 1
    - ของผู้ที่ต้องการทางลัดตัดขั้นตอนไวที่สุด 1


    มหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดนี้ ...มีวิธีการใช้ง่ายๆ ..และมีที่เก็บโดยเฉพาะ
    ### เอาไว้ใส่ใต้หัวนอน..เอาไว้นอนทับไว้ใต้หมอนเท่านั้น
    ### พระผู้มาโปรด
    ..เมื่อถึงคืนก่อนหวยออกเลขจะมาหาเอง(ถ้าเห็นซื้อแล้วถูกล้านเปอร์เซ็นต์)
    ### พระผู้มาโปรด
    ..เมื่อถึงคราวนิมิตฝันจะเป็นการถ่ายทอดสิ่งที่จะอุบัติล่วงหน้าทั้งสิ้น
    ### พระผู้มาโปรด..สารพัดจิตวิญญาณครูสารพัดความลับใต้สวรรค์นี้จะเปิดออกให้เราได้รู้ได้เห็น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้เลยทีเดียว สมเด็จองค์ปฐมท่านให้วิชานี้เป็นที่พึ่งแก่สัตว์ผู้ยากทั้งหลาย โดยย้ำเพียงว่าทำไว้ให้คนใช้..แล้วเลขมันจะมาหาเองไม่ต้องไปขวนขวายไขว่คว้าแสวงหาที่ไหน ที่ว่าลขมันจะมาเองนั้นรวมไปถึงรางวัลในตัวเลขเขาจะขวนขวายมาให้เราหยิบถึงที่..ถึงฉากชีวิตไม่ต้องไฃขวนขวาย

    ตะกรุดตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันโกงชีวิตมากเกินไปคุณพระท่านไม่ให้พูดสิ่งใดมากเลย ก็ขนาดถึงกับกำชับไว้ว่าเย็บปากให้สนิทเอาไว้ให้คนเห็นค่าเถิด องค์ปฐมท่านกำชับไว้ว่าถ้าคนเขาคิดจะกอบโกยความสุขสบายเข้าชีวิตเขาแล้ว เขาจะเห็นตะกรุดนี้มีค่ายิ่งกว่าก้อนทองกลับกันถ้าเขาไม่มีวาสนาทางนี้เขาจะมองเป็นหลอดทองแดงเท่านั้น ### หากประสงค์ในลาภในตัวเลขแล้วให้บนกับตะกรุดว่าหากครั้งนี้ถูกแล้วมีทรัพย์จะทำประโยชน์สิ่งใดให้พระศาสนา(ยกตัวอย่างเช่นจะทำบุญห้องน้ำ,จะสร้างพระประธาน,จะทำบุญที่ดิน..แบบนี้เป็นต้นจะทำอย่างไรเท่าไหร่ก็ว่าไป..ถ้าได้เท่านั้นจะทำกี่บาทได้เท่านี้จะทำกี่บาท..เมื่อได้แล้วก็จงทำเถิดแล้วจะได้ต่อไปเรื่อยๆ)

    ลูกขอพ่อให้
    เมื่อทำแล้ว
    ท่านเลยผูกลงวิชามหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์กำกับไปด้วยเพื่อให้เกิดกฤติยาคมแฝดเน้นหนักขึ้นไปอีก..นั่นคือลูกขอพ่อให้..เมื่อลูกประสงค์สิ่งใดพ่อต้องให้สมประสงค์ วิชาทำตะกรุดเอกนี้มีคุณมากให้ผลมากมีความพิศดารในตัวเองสูงสุดแต่ท่านว่าสร้างยากเหลือใจท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาสูงสุดในสายของสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์ (สารพัดขอ) ซึ่งเป็นวิชาหลักของท่าน เป็นวิชาที่ลงยากมากและท่านก็ไม่เคยใช้พร่ำเพรื่อ ซึ่งวิชานี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้าน ดีดุจดั่งแก้วสารพัดนึก โดยท่านนำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์เต็มสูตรทุกแผ่นก่อนจะลงเพิ่มเติมวิชาขั้นสูงสุดในหมู่นิยตโพธิสัตว์ ท่านเดินบทมหาทานว่าด้วยปรมัตถบารมีอันยิ่งยวดขององค์พระเวสสันดร ซึ่งเป็นพระชาติสุท้ายของพระโพธิสัตว์ก่อนจะมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่องค์พระเวสสันดรนี้มีกำลังของการให้สูงมาก เพราะท่านถึงที่พระเจ้าจักรพรรดิราช แต่กลับบำเพ็ญปรมัตถบารมีตามประเพณีแห่งพระบรมโพธิสัตว์
    ท่านพร้อมที่จะสละทรัพย์ภายนอกทั้งปวงให้แก่ผู้ต้องการและมาขอท่านเพื่อที่สุดแห่งมหาทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านพูดให้คิดว่า วิชานี้ตัวเราเป็นผู้ขอ..เอาไปใช้เถิดไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้ว

    ท่านว่าครูบาอาจารย์แต่เดิมจึงหยิบยกพรรณคุณวิเศษตรงนี้มาทำเป็นตะกรุด แต่ว่ามันเป็นตะกรุดเฉพาะทางสายบารมีพระมหาโพธิสัตว์เจ้าที่ไม่มีใครปรารถนาจะยกให้ใครทำให้ใครสอนใครให้สืบทอดเท่าไหร่ เพราะเป็นวิชาเฉพาะที่เวลาเราไปขออะไรใคร เค้าก็ต้องจำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเราเช่นนั้น ดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ เหมือนองค์พระเวสสันดรหน่อพระพุทธเจ้าที่พระองค์ท่านปรารถนาจะเข้าไปถึงข่ายแห่งพระโพธิญาณจึงกระทำมหาทานปรมัตถบารมีอย่างสุดกำลัง ให้ทุกอย่างตั้งแต่ทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัยผู้ใดปรารถนาสิ่งใดพระองค์ยกให้ทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น วิชานี้ท่านว่าแปลกนักขอให้สิ่งที่เราขอเขามีเขาให้หมดเลย ไม่เช่นนั้นปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับกับตะกรุดกับคุณวิชาย่อมสัมฤทธิผลทุกประการ เพราะตะกรุดนี้เป็นศูนย์รวมผลแห่งมหาทานปรมัตถบารมีเต็มขั้นของหน่อพระชินสีห์เจ้านั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านลงเหล็กจารเต็มสูตรหน้าหลังอธิษฐานบารมีด้วยความเที่ยงแท้ต่ออำนาจพระโพธิญาณในกาลเบื้องหน้า ว่าให้ลูกหลานญาติวงศ์ที่มีบุญญามีวาสนากับเวทย์วิชานี้มารับไปครอบครอง

    ท่านได้นำมาม้วนด้วยวิชามหาเศรษฐีนวโกฏิ ดึงเอาอำนาจบารมีมหาเศรษฐีแห่งพุทธกาลทั้งเก้าท่านมาเกื้อหนุนด้วยเวทย์วิชาต่อจากนั้นท่านจึงนำผงวิเศษล้วนๆไม่ผสมหรือเจือปนสิ่งใดขององค์หลวงพ่อปานที่มีอยู่หนึ่งตลับนั้นทำการบรรจุลงไปในตะกรุด นั่นคือผงพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือผงเงินล้านก็เรียกของเจ้าพระคุณหลวงพ่อปาน ท่านว่าผงนี้เป็นของสำเร็จเอาไปผสมทำอะไรก็ตามอานุภาพเสมอกันกับพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆทั้งหลายที่หลวงพ่อปานท่านทำไว้ ท่านว่าผงนี้แค่อณูหนึ่งก็สร้างพระได้นับร้อยนับพันองค์เป็นของวิเศษมากดั่งสมบัติพระจักรพรรดิ์รอผู้มีวาสนาต้องกันนำไปครอบครอง

    ลูกขอพ่อให้นี้ท่านว่าพุทธคุณตรงตัว พ่อในที่นี้คือพ่อพระพุทธเจ้า..พ่อในพระชาติที่เป็นมหาเวสสันดรโพธิสัตว์..พ่อของลูกๆพุทธบุตรทุกคนอันทรงไว้ด้วยมหากรุณาญาณอย่างแท้จริง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสาร ท่านว่าวิชานี้ทำยากมากเพราะมันเหนือสงสารเมื่อลงเสร็จต้องบอกกล่าวชุมนุมเหล่ามหาโพธิสัตว์อันมีบารมีเต็มที่กับที่ได้รับพุทธพยากรณ์แล้ว แม้อยู่ในที่แห่งใดไม่ว่าจะพิภพดุสิต,พิภพนาค,บาดาลตลอดจนพิภพต่างๆต้องชุมนุมมาบอกกล่าวเชิญท่านมาบรรจุบารมีทั้ง 30 ทัศน์ หนุนกันขึ้นมาเป็นชั้นๆเป็นกลุ่มๆไปทั้งอนิยตโพธิสัตว์แลนิยตโพธิสตว์ ท่านว่ามาทำให้กันเป็นกลุ่มเป็นลำดับกลุ่มไหนปัญญาธิก,กลุ่มไหนสัทธาธิก,กลุ่มไหนวิริยาธิกพระองค์ไหนหรือใครอยู่กลุ่มใดก็หนุนเนื่องสืบกันมาบรรจุพระบารมี

    เมื่อชุมนุมเหล่าพระมหาโพธิสัตว์แล้ว ก็ต้องเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาบรรจุธาตุบรรจุธรรม และเชิญองค์หลวงพ่อปานมาสำเร็จตะกรุดด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดนี้มีจุดเด่นกว่าตะกรุดทางโชคลาภอื่นๆคือ มันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลย เมื่อเสกเสร็จท่านมีนิมิตรเห็นองค์หลวงพ่อปานท่านพูดถึงตะกรุดชุดนี้ว่าขอให้เอาไปเจริญขึ้นหลับให้ได้ทรัพย์ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน เสมอเหมือนด้วยองค์พระสีวลีเฉกเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าดีมาก ดีแล้ว พระอรหันต์ท่านให้พรคนที่ได้ไว้ สำหรับตะกรุดชุดนี้จะไม่บอกว่าทำไมถึงทำยุคนี้ เหมาะกับใครคู่ควรแก่ใคร เพราะมันทำยากเอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ ทั้งนี้ครูบาอาจารย์เบื้องบนท่านยังได้มอบพระคาถาไว้ให้ใช้กำกับตะกรุดด้วย

    คาถาบูชา
    โอม นะโม เวสสันตะระ มหาโพธิสัตโต มหาคุณะ ทานะปรมัตถปาระมีสัมปันโน อิทธิสิโต กุมาโร อิติชูชะโ

    ### ตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเชื่อถือมากก็ให้ผลมาก ท่านว่าจริงๆวิชานี้มันเป็นวิชาโดดๆแต่พ่ออาจารย์ท่านเอามาเสริมด้วยวิชาชุดลูกขอพ่อให้ ท่านว่าจะได้มีดีเหนือดีทีนี้ก็ขอได้ทุกอย่าง...ขอไปเถอะ..ขออะไรสิ่งนั้นก็จะมาหาเอง..อย่าดูถูกวิชานี้เพราะเมื่อรวมกันแล้วนั่นแหละไม่ใช่เพียงเลขมาหาเองแม้แต่สุขหรรษาหรือความสำเร็จใดๆก็มาหาเธอเองทั้งหมดเพียงแค่คำขอ

    ### จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ปฐมท่านให้บอกเพียงแค่คำว่า "ให้เลขมาหาเอง" เพียงเท่านี้ที่เหลือก็ขึ้นอยู่ที่วาสนาคนแต่พ่ออาจารย์ท่านจนใจกลัวคนจะไม่เข้าใจท่านจึงอธิบายเพิ่มเติมซึ่งไม่ได้ลงลึกมากด้วยว่าความลับสวรรค์และผู้ถูกเลือกมันมีช่องว่างของมันอยู่ชี้โพรงไม่ได้ ผู้ที่มีปัญญา..ท่านว่าเท่านี้ก็รู้ความแล้ว

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง(ฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้) บูชา 900 บาท
    290667542-1087628455166333-8034162975365451663-n.jpg 290336800-1089825781937487-3007799512639642435-n.jpg
    290320799-759733271847506-2512325443250946360-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...