ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็เป็นประสบการณ์ของรักยมที่แก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้าได้ดี ต้นเรื่องเลยพี่ที่เล่าประสบการณ์เค้าว่ามีเพื่อนบ้านซื้อบ้านแล้วย้ายเข้ามาใหม่ได้หลายเดือนอยู่ ก็พอดีได้สนทนากันจนปรับทุกข์กันได้พี่เค้าว่ามันพอดีเราไปทักเค้าเพราะเห็นเค้าเดินออกจากบ้านว่าคุณป้าจะไปไหน ป้าข้างบ้านจึงบอกว่าจะไปซื้อยานอนหลับตั้งแต่ย้ายมาบ้านนี้โดทนทำของใส่จนนอนไม่หลับเลย

    พี่เค้าจึงสอบถามและแนะนำว่ากินยานอนหลับถ้าติดมันจะไม่ดีระยะยาวนะป้า เพราะอาการของป้าคือชอบสะดุ้งตื่นตอนกลางคืนและหลังตื่นมาจะทำยังไงก็นอนไม่หลับอีกทั้งหูแว่วได้ยินเสียงบ้านฝั่งตรงข้ามที่เป้นร่างทรงตลอดซึ่งเขาไม่เคยเป็นเพิ่งจะเป็นหลังจากย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ แล้วก็ได้พูดคุยกันถึงเหตุผลว่าทำไมมันเกิดอะไรขึ้นถึงนอนไม่หลับ โดยป้าเขาคาดการณ์ว่าเป็นบ้านฝั่งตรงข้ามทำของใส่ซึ่งตั้งใจทำใส่ป้าโดยตรง พี่เค้าจึงหยุดป้าและห้ามกินยานอนหลับพร้อมอาราธนารักยมให้ไปช่วยป้าข้างบ้านมอบให้เค้าเอาไปใส่ใต้หมอน เค้าบอกว่าถ้าป้าเชื่อผมก็เชื่อว่าคือถ้ามันเกิดจากการกระทำจริงๆผมเชื่อว่าหลังจากวันนี้ป้าจะหลับสบาย

    ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นจริงสามีของป้าเขาฝันเห็นเด็กแต่ตัวสูงใหญ่เท่าฟ้าเดินไปเดินมารอบบ้านเหมือนเดินสำรวจบ้าน และป้าเขาก็นอนหลับสบายตั้งแต่ได้รักยมไปพี่เค้าว่าคือหลับแบบตื่นมาก็หลับต่อได้นอนกลางคืนก็หลับนอนกลางวันก็หลับเรียกว่าเวลาไหนก็หลับ ต่างจากตอนแรกที่ทรมานมาหลายเดือนเพราะนอนไม่ได้เลย ทั้งภายหลังป้าเขายังฝันว่าคนบ้านฝั่งตรงข้ามขอร้องให้เอารักยมออกไปที ทั้งหลังจากนั้นพอเจอหน้ากันก็พูดขอโทษป้าขึ้นมาเฉยๆถ้าล่วงเกินอะไรไปป้าจึงยิ่งมั่นใจและเชื่อในอิทธิฤทธิ์รักยมเด็กเทพชุดนี้ เพราะทีแรกพี่เค้าว่าป้าท่านนี้ลองมาแทบจะทุกอย่างแล้วทั้งพระทั้งผ้ายันต์ทั้งท้าวเวสสุวัณหลายๆสำนักติดเต็มบ้านแต่ก็ไร้ผลและที่สำคัญเค้าทรมานมากๆ

    **** นี่ก็เป็นเรื่องของรักยมครับ มองทีแรกอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยๆ แต่คิดตามดูว่าถ้าเกิดตัวเรานอนไม่หลับหลายๆวัน...และหลายๆเดือนจะทรมานขนาดไหน ของบางอย่างแม้แต่ท้าวเวสก็ยังแก้ไขไม่ได้มันก็น่าแปลก ถ้าใครที่เช่ารักยมไปก็ลองใช้ดูครับหากมีเหตุสุดวิสัยอะไรผมเชื่อว่าเค้ามาแบบแรงมากๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 7280 8978 9 TH

    พี่เมธี ED 7280 8979 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 8980 1 TH

    พี่พรเทพ ED 7280 8981 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 7280 8982 9 TH

    พี่ณธพรหม ED 7280 8983 2 TH

    พี่นภัทร ED 7280 8984 6 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 7280 8985 0 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 7280 8986 3 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 7280 8987 7 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีประสบการณ์เรื่องปราบผีเข้ามาอ่านแล้วก็เว่อๆไปเลย เดี๋ยวจะนำบางส่วนมาเล่านะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตอบ PM ครบนะครับ ส่วนเรื่ององค์ฑากิณีขับผีเจ้าถิ่นเดี๋ยวมาติดตามกันนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่ององค์ฑากิณีนั้นได้เน้นย้ำไว้ชัดเจนแต่แรกแล้วว่าฤทธิ์เยอะทั้งเรื่องคุณผีคุณคนการกระทำหากได้คล้องลอดคอแล้วรับรองหลุดหมดอาถรรพ์ร้ายใดๆก็เสื่อมสลายทันทีทั้งสิ้น

    ทีนี้ประสบการณ์เรื่องผีเจ้าถิ่นก็มีอยู่ว่า ตัวผู้อาราธนานั้นเดิมเป็นศิษย์ในตำหนักทรงแห่งหนึ่งซึ่งเจ้าตำหนักนี้มีศาลเจ้าพ่อ..ซึ่งตัวร่างทรงเองก็บังเอิญทรงชื่อเดียวกันทำให้เข้าใจว่าเป็นเจ้าในศาลนี้ ซึ่งปกติที่ตรงนี้มีอาถรรพ์มากจะมีการรับบริวารคือมีคนตายอยู่เสมอqในบริเวณนี้ หลายครั้งก็เชื่อว่าเจ้าพ่อท่านนำไปอยู่ด้วยเพื่อเป็นบริวารเรียกว่าเป็นเจ้าพ่อที่มีคนนับหน้าถือตาเกรงบารมีกันมากต้องมีการไหว้การบวงสรวงใหญ่อยู่ทุกๆปีเพราะชาวบ้านเชื่อว่าให้คุณให้โทษทั้งช่วยเหลือทั้งทำให้เกิดอาเพศต่างๆได้

    ก็ขอสงวนนามสถานที่ทั้งชื่อและตำหนักอะไรไว้ซักหน่อย พี่เค้าว่าในช่วงโควิดนี้ก็อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนมากแต่ก็ยังได้ไปหาเจ้าที่ทรงอยู่ตำหนักนี้ และพอดีในคอคล้ององค์ฑากิณีไปด้วยพร้อมทั้งตัวเองเป็นคนชอบพูดชวนเย้าแหย่เป็นนิสัย ก็เลยชวนแม่ฑากิณีบอกว่า
    "ไปไหว้เจ้ากันนะแม่" พี่เขาว่าพอเดินทางไปถึงยังไม่ทันจะขึ้นเรือนฝ่ายเจ้าตำหนักทรงก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของเจ้าของตำหนักดังลงมาและใช้ให้คนที่มาหาตนเองนั้นช่วยนำตัวพี่คนนี้ออกไปอย่าให้เหยียบเรือนขึ้นมาได้ พี่เค้าก็งงว่าเอ๊ะมาทุกครั้งก็ไม่เคยเกิดเรื่องนี่มีแต่จะต้อนรับขับสู้เราอย่างดีทำไมหนนี้ถึงปฎิเสธคนขึ้นเรือน

    ทั้งยังได้ยินเสียงตะโกนตามลงมาซ้ำๆพอจับใจความได้ว่า
    "กูรับไม่ไหวๆๆ..กูไหว้แล้วอย่าขึ้นมาเลย" พี่เขาก็ชะงักนิ่งเพราะปกติมีแต่เราต้องคุกเข่าไหว้เขาแต่หนนี้เกิดอะไรขึ้นล่ะ พอนิ่งได้ก็มาตั้งสติคิดดูจึงรู้ว่าตัวเองปากไวชวนองค์ฑากิณีมาไหว้เจ้า พอมาถึงจึงกลายเป็นว่าเรื่องกลับตาลปัตรด้วยไม่แน่ใจว่าใครต้องไหว้ใครแต่ที่แน่ๆ "..กูไหว้แล้ว" อะไรคือกูรับไม่ไหวบ้างกูไหว้แล้วบ้างก็เห็นว่าเจ้าเขาคงจะซวยจริงๆเพราะวาจาพูดไปเรื่อยของตนที่ชวนองค์ฑากิณีมาไหว้เจ้า พี่เขาเอะใจที่เทพเจ้าดีๆทำไมถึงกลัวองค์แม่จึงลองอธิษฐานกับองค์ฑากิณีว่าถ้าเจ้าที่ลงมากำกับร่างนี้เป็นเทพชั้นสูงก็แล้วกันไปแต่ถ้าตนหลงผิดไปเผลอศรัทธาภูติผีก็ขอให้องค์แม่ฑากิณีขับภูติผีนั้นออกไปให้พ้นเรือนให้เห็นเป็นขวัญตาแล้วเราจะเลิกไหว้,เลิกมาหา,เลิกนับถือกัน

    พี่เค้าว่าสิ้นคำอธิษฐาน
    ฟ้าลั่นดังเปรี้ยงพร้อมกับเสียงครืนๆเหมือนคนกระแอมอยู่ในลำคอหลายหนทั้งๆที่ไม่มีเมฆไม่มีฝนอะไรเลยมีแต่อากาศเมืองไทยที่ร้อนและเดือดผิดปกติของช่วงนี้พร้อมแสงแดดแรงๆทำให้เค้าสะดุ้งตกใจนึกว่าตัวเองจะโดนฟ้าผ่า แต่กาลกลับกันคือในบ้านก็เงียบแบบเงียบไปเลยพี่เค้าก็งงสรุปมันมีอะไรมั๊ยมันเกิดอะไรขึ้น จึงยืนรออยู่หน้าบ้านเขาต่อไปพร้อมกับเอาโทรศัพท์ออกมาเล่นเกมคร่าเวลาไปด้วย ผลปรากฏว่าสักพักใหญ่ๆเกือบห้าถึงสิบนาทีก็มีคนทยอยออกจากบ้านหลังนี้มาทีละคนๆพี่เค้าจึงเข้าไปถามได้ความว่า อยู่ดีๆเจ้าพ่อก็กรีดร้องโวยวาย(แบบที่พี่เขาได้ยิน) ซักพักก็มีเสียงฟ้าลั่นขึ้นดังมากในบ้านแล้วเจ้าพ่อก็ล้มตึงไปเลตัวม้าทรงพอได้สติจะเรียกจะเชิญอย่างไรเจ้าพ่อก็ไม่เข้าร่างจึงเป็นเหตุว่าวันนี้ต้องกลับกันทั้งหมด

    พอได้เรื่องมาแบบนี้พี่เขาก็มีคำตอบอยู่ในใจแล้วว่าอะไรเป็นอะไรเพราะตัวเองอธิษฐานอะไรเอาไว้ เค้าว่าหลงงมงายนับถือมานาว่าเป็นเจ้าเป็นเทพที่ไหนได้กลับเป็นภูติผีปีศาจเป็นผีใหญ่หรือหัวหน้าผีเช่นนี้จึงโดนองค์ฑากิณีขับออกไปเสียได้จึงกลับบ้านมาคิดว่าจบเรื่อง แต่ผลปรากฏว่าคืนนั้นเองพี่เค้าฝันเห็นฝูงผีบริเวณนั้นมายืนอยู่หน้าบ้านพี่เค้าเพราะเข้าบ้านไม่ได้ทั้งตะโกนด่าว่า
    "มึงไม่ต้องกลับมาแล้ว..รังแกกันเกินไปแล้ว..ทำเกินไปแล้ว" พอตื่นมาพี่เค้าก็งงๆแต่ยังสืบเรื่องตำหนักที่ไปอยู่จากกลุ่มศิษย์ตำหนักนี้ด้วยกันผลปรากฏว่าตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เจ้ายังเข้าร่างม้าทรงไม่ได้เลย

    พี่เค้าเลยนึกถึงองค์ฑากิณีและบอกแม่ว่าปล่อยพวกเขาไปเถอะแม่จ๋าผมก็ไม่รู้นะว่าเกิดอะไรขึ้นแต่พอพิจารณาตามความฝันแล้วน่าจะเกี่ยวกับผม ก็เอาเป็นว่าตัวเองเลิกนับถือเลิกไปมาหาสู่หลงไหว้ผีทำพิธีครอบครูรับขันธ์ต่างๆมาเสียนาน จึงบอกแม่ฑากิณีว่าให้จบเท่านี้ดีกว่าต่างคนต่างอยู่


    เรื่องก็จะประมาณนี้พี่เค้าว่าถ้าตัวเขาอารมณ์ร้อนเผลออธิษฐานแรงๆให้แม่ฑากิณีทำลายภูติผีปีศาจตนเองยังไม่กล้าคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นด้วยเชื่อว่าทุกการกระทำย่อมมีผลสะท้อนกลับของตัวมันเองจึงอโหสิกรรมต่อกันไป เช่นนั้นใครทันองค์ฑากิณีก็อาราธนาท่านไว้ดีๆเถอะนี่แหละทั้งแรงทั้งเร็วโดยเฉพาะเรื่องปราบกำราบสิ่งอัปมงคลนี่จะแรงเป็นที่สุด

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยเรื่องเพชรพญานาคกัน เคยเกริ่นไปแต่ต้นกระทู้แล้วว่าเป็นวัตถุกายสิทธิ์ในตำนานที่มีอยู่จริงๆแต่ก็เก๊เกลื่อนล้นแผ่นดิน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ไหลบาดาลมณีแก้วห้วงวรุณ (เจ้าสัวกำไรชีวิตอนันต์มหากาลนาคาธิบดี)

    ด้วยพระเจ้าสัวกำไรชีวิตนั้นถือเป็นพระที่ทำให้คนเป็นเจ้าสัวหรือเศรษฐี เมื่อเสด็จพระใหญ่รับอาราธนาสร้างพระที่มีอานุภาพสร้างคน..สร้างชีวิตให้เป็นเจ้าสัวได้ย่อมหาใช้เครื่องมงคลธรรมดา พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงชุดนี้ผู้รับต้องกลายเป็นเจ้าสัวทุกคนนะ แต่จะรวยมากไปนิดหรือรวยน้อยไปหน่อยยังไงก็ชื่อว่าคนรวยเพียงแต่มันจะต่างกันตรงที่วาสนาใครจะได้มากได้น้อยแต่ต้องรวยเท่านั้น ท่านปรารถนาจะเห็นคนลืมตาอ้าปากได้ทั้งยุคนี้บารมีพญานาคจะช่วยคนให้สำเร็จและรวยได้ไวกว่าสิ่งอื่นๆ เพราะนาคนั้นเป็นเทพเดรัจฉานที่มีฤทธิ์มากรักสวยรักงามมีทรัพย์สมบัติมาก พ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างพระตระกูลเศรษฐีชุดสำคัญที่ท่านเรียกสั้นๆว่า "เจ้าสัวนาคาธิบดี" ขึ้นมา โดยหมายรวมนำอิทธิฤทธิ์ตระกูลนาคทั้งหมดบรรดามีตั้งแต่มหานาคดึกดำบรรพ์อย่างพญาอนันตนาคราชจนไปถึงสายสกุลปัจจุบันในนาครุ่นหลังท่านว่าเชิญมาหมดมาหนุนนำฐานะการเงินความคล่องตัวในการทำมาหากินให้มีความโชคดีทุกประการเป็นมหาอุดมที่จะดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ดึงดูดแต่สิ่งที่ดีโดยเฉพาะเรื่องคู่ครองทรัพย์สินเงินทอง ทั้งพระเจ้าสัวชุดนี้ยังมีอำนาจร้ายกาจปราบปรามได้แม้กระทั่งเทวดามิจฉาทิฏฐิ เป็นการทำวิชาที่ทำยากสร้างยากและเน้นความคล่องตัวทางการเงินขั้นสูงทั้งดึงดูดคู่วาสนา..คู่บุญ..คู่ชีวิตและของคู่บารมีที่สูงกว่าตนมาเกื้อกูลตน

    อนันต์มหากาลนาคาธิบดี
    ท่านแกะบล๊อคเจ้าสัวในซุ้มนาคราชเป็นองค์พระนั่งขัดสมาธิเพชรเ
    พื่อให้คนใช้รวยอย่างไม่รู้สิ้นรู้สุดบริบูรณ์ซึ่งความเจริญก้าวหน้าไม่รู้จักจบสิ้น เจ้าสัวนาคาธิบดีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเราอัญเชิญมาครบในหมู่นาคทุกตระกูล แต่พญานาคตัวประธานซ้ายขวานั้นเราตั้งใจเชิญจิตวิญญาณขององค์อนันตนาคราชกับท้าวมหากาลนาคราชมาโดยเฉพาะ ท่านว่านี่เป็นความลงตัวของทั้งพุทธศาสตร์และไสยศาสตร์ที่จะคอยเกื้อหนุนกันเช่นนั้นเราจึงเรียกชื่อเจ้าสัวรุ่นนี้ว่าอนันต์มหากาลนาคาธิบดี

    - องค์อนันตนาคราช
    คือพญานาคที่ทรงฤทธานุภาพสูงสุดมีกำเนิดเป็นพี่น้องที่เหลือรอดเพียงตนเดียวขององค์ครุฑพญาสุเรนทรชิตมีฤทธานุภาพไม่ด้อยกว่าหรือเป็นรองกันแต่อย่างใด เป็นทั้งนาคราชอาสน์พระวิษณุประทับซ้ำยังได้รับพรพิเศษเป็นเอนกอนันต์ประการจากพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามอยู่เนืองๆ ลำพังฤทธิ์อำนาจของพระองค์หากเกิดความพิโรธขึ้นมาจะล่มฟ้าจมดินทำลายโลกให้เป็นจุลมหาวิจุลภายในชั่วเวลาพริบตาหนึ่งเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ใช่เรื่องยากเลย..ทรงศักดิ์เป็นต้นตระกูลนาคราชสถิตย์ในฐานะบรรพบุรุษนาคพันธุ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพญาอนันต์อยู่บารมีท่านจะได้ปกเกล้าปกหัวคุ้มครองลูกๆที่มีศรัทธาจริตทั้งจะบันดาลเมตตาและคุณทางโภคทรัพย์โชคลาภอย่างมหาศาล ด้วยโลกแต่เดิมนั้นแหล่งรวมทรัพย์สมบัติต่างๆล้วนอยู่ในน้ำอยู่ในพระมหาสมุทรแม้แต่สมบัติเทวโลกต่างๆของเทพเจ้าทั้งหลายอย่างพระอินทร์พระพรหมทั้งหมดก็ล้วนแต่มีอุบัติขึ้นจากมหาสมุทร โดยมีพญาอนันต์กับพระสมุทรท่านคอยแบ่งสรรค์ปันส่วนให้เหล่าเทวดาไปพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นี่แหละองค์นี้เจ้าทรัพย์จะหาใครมามั่งคั่งเกินท่านเป็นไม่มี อยากสบาย..อยากรวย..อยากมีโชคอย่างไรก็ให้อธิษฐานเอากับท่านเพราะท่านเป็นมหานาคดึกดำบรรพ์เป็นโคตรวงศ์ของสายสกุลนาคราชทั้งปวง ซุ้มอนันตนาคราชนี้ท่านขอเมตตาให้พญาอนันต์ดึงโชคลาภโภคสมบัติมาหาตัวห้อยทั้งท่านมีลูกหลานนับแสนล้านเผ่าพันธุ์จะไปแห่งหนใดนาคราชทุกตระกูลก็เป็นบริวารท่านทั้งหมด ดังนั้นองค์อนันตภุชคินทร์นี่พ่ออาจารย์ท่านจึงเชิญลงมาให้แบบแรงคูณสิบเพราะมีญาณพ่ออนันนี้แฝงอยู่

    - ท้าวมหากาลนาคราช
    ในฝ่ายพุทธนั้นถ้าพูดถึงนาคราชผู้อาวุโสด้วยอายุขัยบริบูรณ์ด้วยอิทธิฤทธิ์เป็นที่สุดแล้วย่อมไม่มีผู้ใดเกินไปกว่าท้าวมหากาล แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคา ซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกันจึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นยังไม่นับรวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช...ท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวันด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัว พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิทั้งอายุและฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว โดยปกติท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์ ด้วยจะได้เอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทเพื่อบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนใครทั้งหมดในหมื่นจักรวาล และเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรคค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์ด้วยว่าการเกิดพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมด ด้วยความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้วจึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราชถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้ ท้าวมหากาลได้ชื่อว่าเป็นผู้รู้ราตรีนานมีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่าน แม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตาม มติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นเชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่าน เสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวนเรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากินถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุดมีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆเสียอีกเพราะไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลยชีวิตติดอยู่ในบรมสุข ผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความดูแล ท่านว่าม่ต้องพูดอะไรมากเอาแค่ว่าสบายนั่งกินนอนกินเป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราช

    ด้วยเป็นเจ้าสัวนาคาธิบดีพ่ออาจารย์ท่านจึงเชิญบารมีพญานาคทุกตระกูลซึ่งมีฤทธิ์มากจะอวยชัยให้ชีวิตผู้อาราธนาร่มเย็นเป็นสุขทั้งยังเป็นเอกทางโภคสมบัติด้วยแต่ละตระกูลดูแลสมบัติต้นกำเนิดของโลกในแดนบาดาลเช่นนี้เวลาอาราธนาเจ้าสัวนาคาก็เหมือนเปิดดวงทางโชคลาภด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเชิญมาหมดเลยแม้แต่พญาวาสุกรีที่ได้ชื่อว่าเชิญยากมากฤทธิ์จนพญาครุฑสุเรนทร์ทำอะไรไม่ได้ก็ยังเชิญมา ตลอดจนพญานาคราชทั้ง 4 ตระกูลใหญ่ อันได้แก่
    - ตระกูลวิรูปักข์
    - ตระกูลเอราปัถ
    - ตระกูลฉัพยาปุตต์
    - ตระกูลกัณหาโคตมะ

    เมื่อเสกพระเจ้าสัวนาคาธิบดีนั้น
    พญานาคตั้งแต่โคตรวงศ์ดึกดำบรรพ์ตลอดจนนาคทุกตระกูลได้พากันเลื้อยเข้าไปสถิตย์อยู่ในองค์พระทีละตนๆเป็นเช่นนี้อยู่หลายวันดุจจะพิทักษ์รักษาองค์พระปฏิมาและให้คุณกับผู้ครอบครองเช่นนี้จึงสมบูรณ์ด้วยศักดิ์ศรีแห่งพระเจ้าสัวนาคาธิบดี ### พระเจ้าสัวนาคพันธุ์ ด้วยมีญาณของเหล่าพญานาคราชมากมายเข้าพิทักษ์รักษาทั้งแต่ละตนก็ครอบครองทรัพย์สมบัติโอฬารมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเคยเห็นมั๊ยล่ะเครื่องมงคลองค์เดียวแต่มีวิมานครอบเป็นแสนล้านโกฏิละลานตาไปหมดด้วยเป็นวิมานแก้วของมหาพญานาคทั้งหลายใครได้พระเจ้าสัวชุดนี้ไปฉันบอกได้คำเดียวว่า "ทางสะดวก พวกเยอะ" จะร่ำรวยมีโชคมีลาภบ่อยๆถี่ๆโดยไม่รู้ตัวซ้ำจะกลายเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวอย่างมากดั่งเหล่านาคราช จะมีแต่ผู้เมตตาอุปถัมภ์ไม่ต้องกลัวสิ่งใดจะมาข่มหนทาง..รวยของเราได้เลยทั้งสิ้นเพราะเจ้าสัวนาคาธิบดีของฉันแม้บารมีรองค์ครุฑก็ยังข่มไม่ลง

    พ่ออาจารย์ท่านต้องลบถมผงวิเศษสำคัญๆอันเป็นผงชั้นสูงมีพุทธคุณครอบฟ้าสะสมไว้ ตั้งแต่ผงดวงประสูติ,ผงดวงตรัสรู้,ผงดวงปรินิพพาน,ผงยันต์พระพุทธเจ้าถอดรูป,ผงยันต์พระเจ้าแปลงรูป,ผงยันต์พระเจ้าแบ่งภาค,ผงยันต์พระพุทธเจ้าเปล่งรัศมี,ผงยันต์พระพุทธคุณ108,ผงยันต์มหาจักรพรรดิ,ผงยันต์รัตนมาลา,ผงยันต์มหาปราบ,ผงยันต์มหาระงับ,ผงยันต์คู่ชีวิต,ผงยันต์ตารางเพชร,ผงยันต์เฉลียวเพชร,ผงยันต์เกราะเพชร,ผงลบถมมหาสูตรพระยันต์วิชานาคเกี้ยวตลอดนาคบ่วงบาศก์ทุกวิชา ท่านนำผงวิเศษมาตำเข้ากับมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่เป็นเลิศที่สุดเพื่อให้ได้เจ้าสัว "ชุดนาคาธิบดี"
    - เถ้ามหาสังขารนาคราช จะเรียกว่าเป็นสิ่งคู่บุญพ่ออาจารย์ที่ท่านมักพับและพกไว้ติดตัวตลอดก็ไม่ผิด เหตุที่จะได้มานั้นก็ต้องย้อนไปตอนท่านถือศีลถือธรรมอยู่ในป่าอาศัยอยู่ในถ้ำนั้น ท่านได้พบคราบงูใหญ่คราบหนึ่งวางทับอยู่บนคตไข่งูนิลกาฬ ท่านก็วางเฉยไม่สนใจสิ่งใด เพราะมันก็แค่คราบงูมีอยู่ทั่วไปเท่านั้นแต่หลังจากนั้นท่านว่าเจ้าของคราบมักจะออกมาสนทนาธรรมและพูดคุยกับท่านอยู่เสมอๆ ท่านจึงพบว่างูนี้ไม่ใช่งูธรรมดาแต่เป็นพญานาคซึ่งเค้าก็ขอให้พ่ออาจารย์ท่านนำคราบและคตไข่ของเขาออกไปด้วยเขาจะคอยพิทักษ์รักษาพ่ออาจารย์ท่าน ท่านก็เลยนำคราบงูนั้นออกมาด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่านาคตนนี้ใจดีนักซ้ำยังชอบมาปรากฏให้เห็นอยู่เนืองๆแต่นั้นมาท่านจึงเรียกคราบงูนี้ว่ามหาสังขารนาคราช โดยท่านมีความตั้งใจว่าเมื่อใดก็ตามที่จะทำเครื่องรางเกี่ยวกับพญานาคก็จะใส่ครบงูนี้ลงไปด้วยท่านว่าแบ่งกันไปใช้ให้คนที่มีบารมีและถึงเวลาเปิดดวงชะตาจริงๆได้ใช้ อันว่าพญานาคนี้อยู่ที่ไหนก็ดีอยู่ที่ไหนก็รวยอุดมสมบูรณ์และให้โชคลาภเหมาะแก่ความปรารถนา ท่านว่าหมั่นทำบุญดีๆอุทิศให้กับเขาแล้วจะได้จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น พ่ออาจารย์ท่านได้เผาเถ้าสังขารนี้ทำเป็นผงผสมกับพระชุดเจ้าสัวท่านว่านี่เป็นของสำคัญรักษาไว้ให้ดี
    - ผงเหล็กไหลบาดาลแก้วอำพัน
    ซึ่งท่านมีโอกาสได้รับมาแต่หลวงปู่คำคะนิงผู้เคยเดินเข้าออกพิภพบาดาลมาแล้ว หลังจากนั้นท่านก็พบเจอเหล็กไหลชนิดนี้อีกครั้งหนึ่งในถ้ำที่ท่านตรวจสอบด้วยญานแล้วว่าเป็นที่เชื่อมต่อทั้งสองโลกท่านจึงบอกกล่าวเจ้าของและขออนุญาตินำออกมา ซึ่งเหล็กไหลนี้จะมีวรรณะดุจแก้วเป็นสีอำพัน ดุจอำพันที่มีอายุนับสิบล้านร้อยล้านปี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นยิ่งกว่าสมบัติบาดาลธรรมดาเพราะมีญานของจักรพรรดินาคาแฝงอยู่ทุกอณู เป็นของกายสิทธิ์มีฤทธิ์มากอยู่นอกเหนือกฏธรรมชาติสามารถช่วยเหลือและพลิกชีวิตผู้บูชาได้จริง ท่านนำมากระเทาะและตำนำมาเคลือบตะกรุดนี้ ท่านว่ามีคุณทุกทางตั้งแต่ปรับธาตุ,ช่วยดูดซึมโรคร้ายและอวิชชาต่างๆ,กรองสิ่งต่างๆที่จะเข้ามาถูกร่างกายเราให้เป็นพลังงานที่ดี,ท่านว่าพกไว้กับตัวเถิดชีวิตห่างไกลโรคระบาดและภัยพิบัติตลอดจนสงครามทั้งปวงแม้เกิดขึ้นก็ไม่ส่งผลกระทบกับเราเอาชีวิตหรือทำให้เราถึงแก่อันตรายไม่ได้ ซ้ำยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างเอกท่านว่าแรงนักไม่รู้จะบอกว่าอย่างไรดีท่านว่าพวกชอบใช้ปั้นเหน่งน้ำมันพรายทั้งหลายนี่ไม่ได้ใกล้เลย เหล็กไหลอำพันนี่มีคุณทางเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์แรงกว่านั้นเยอะคงเพราะเป็นของพญานาคเป็นกายสิทธิ์ในพิภพบาดาลจึงให้คุณหลายทาง นอกจากนี้ยังดึงดูดทรัพย์สมบัติได้อย่างดีอีกด้วย ท่านว่าลองได้เลยวันไหนมีธาตุเหล็กไหลอำพันนี้อยู่กับตัวจะรู้สึกว่าแปลกวันนี้เราจะโชคดีทั้งวัน..ทำไมมีคนยิ้มให้..ทำไมมีคนรักผิดหูผิดตา..ซ้ำวันไหนจะเสี่ยงโชคหรือทำอะไรที่ต้องเสี่ยงดวงหรือแข่งขันก็ตามท่านว่าพกเอาไว้เถิดวันนั้นดวงเปิดแน่นอน ไม่ว่าจะติดกรรมอะไรจะดวงปิดวันไหนแต่เวลาที่เราอาราธนาแร่กายสิทธิ์นี้วันนั้นจะเป็นวันของเราท่านว่าพูดได้เท่านี้นะแร่นี้มีพญานาคทั้งสี่ตระกูลอยู่ครบเมื่อจะใช้ก้ให้ระลึกถึงพญานาคเป็นที่สุดเพราะอานุภาพรังสีที่แผ่ออกมาจากผงแร่ธาตุกายสิทธิ์ที่เราตำไว้นั้นจะซึมซับเข้าไปในร่างกายเรา ดีอย่างไรท่านว่าท่านพูดไม่ได้เอาว่าดีและจงรู้เห็นด้วยตนเองเท่านั้นพอ
    - ผงตระกูลเศรษฐี ท่านว่าเราบอกไม่ได้นะว่าผงอะไร แต่พูดให้ฟังได้แค่คร่าวๆว่าผงนี้เราทำมาจากไม้สำคัญเป็นชนวนลบถมผงวิเศษ อันไม้สำคัญนี้เราก็ขอเขามาด้วยตอนบวชมีโอกาสไปบ้านเศรษฐีท่านหนึ่ง เห็นไม้ยืนต้นมงคลนี้ว่ามีเทพอารักษ์สถิตย์อยู่จึงรู้ว่าไม่ใช่ของธรรมดา ได้มีโอกาสสอบถามคหบดีเจ้าของเรือนท่านว่าแต่ก่อนนี่ล้มๆลุกๆอยู่เสมอ ยืนไม่ขึ้นตั้งตัวไม่ได้ จนหลวงปู่ที่ท่านนิพพานไปแล้วสั่งให้หาไม้มงคลมาปลูกโดยท่านได้เมตตาลงอักขระและให้น้ำมนต์มาผสมคอยรดต้นไม้นี้ พอต้นไม้เจริญก็น่าแปลกเรายิ่งเจริญ..ยิ่งโต..ยิ่งงอกงามขึ้นมากขึ้นๆตามต้นไม้นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ากฏของโลกความศักดิ์สิทธิ์อจินไตยใดๆมันอธิบายได้ยาก เอาแค่ว่าไม้นี้นำมาทำเป็นผงเป็นไม้มงคลที่เปลี่ยนชีวิตเศรษฐีทำเพื่อให้เติบโตให้เจริญให้งอกงามท่านว่าของเช่นนี้ที่มีสิริมีชะตามีวาระจะได้เกื้อหนุนให้คนใช้เป็นเศรษฐีไม่ได้บังเกิดมีขึ้นโดยง่าย
    - ผงเขี้ยวงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านได้นำเขี้ยวงูจงอางที่ฟักไข่จนตัวตายคาไข่ที่ฝัก นำมาบดเป็นผงตำผสมเข้าไปในองค์พระ ท่านว่าผงเขี้ยวงูนี้เราทำตามตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มเป็นของศักดิ์สิทธิ์ด้วยอาถรรพ์ที่แม่มีความรักต่อลูกเรียกว่ารักจนยอมตาย ย้อนกลับไปสมัยสมเด็จพระร่วงเจ้าผู้มีวาจาสิทธิ์อันจะได้สถาปนามหาอาณาจักรนั้นท่านก็มีของคู่บุญญาธิการติดตัวมาเช่นกันนั่นคือเขี้ยวงูใหญ่เท่าผลกล้วยหอม อันผงเขี้ยวงูนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจสะกดได้ทั้งป่าทั้งฟ้าทั้งดินภูติผีปีศาจตลอดจนเทวดาเกเรกลัวกันมาก หากได้นำมาบดทำอาถรรพ์ลงวิชาอย่างถูกต้องยิ่งมีอานุภาพมาก ท่านว่าไม่ต้องคิดอะไรไปไกลก็ขนาดเป็นเมืองขึ้นของขอมยังปลดแอกตั้งตัวเป็นกษัตริย์ประกาศเอกราชได้ ท่านว่ามีอำนาจมีบารมีมากนักท่านใส่ไว้ให้ตั้งตัวกันได้ทุกคนพร้อมขอบารมีองค์พระร่วงเจ้าประสิทธิ์เขี้ยวงูนี้ก่อนลบยันต์ทำการบดป่นผง ท่านว่าพ่อพระร่วงท่านห่วงลูกหลานมากถึงขนาดว่าอันสายเลือดสืบเนื้อเชื้อชาติไทยนั้นทิ้งกันไม่ได้ ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรมากคิดเสียว่าเป็นสิริมงคลจะได้มีพ่ออยู่ใกล้ๆ
    - ผงตระกูลเหล็กไหล พ่ออาจารย์ท่านชอบสะสมธาตุกายสิทธิ์ต่างๆตามที่ท่านจะหามาเก็บไว้ เนื่องด้วยการทำเครื่องมงคลทั้งหลาย ท่านมักจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดท่านจึงมักจะนำพวกเหล็กไหลใส่ลงไปด้วย ผงตระกูลเหล็กไหลนั้นเป็นผงสำคั เพราะท่านบอกว่าเป็นผงที่รวมเหล็กไหลทุกตระกูลที่ท่านมี ท่านว่าเหล็กไหลก็คือธาตุกายสิทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้าไม่ใช่ไหลเข้าไหลออกแต่งนิทานมีกันทั่วไปเช่นทุกวันนี้ ท่านว่าเหล็กไหลจริงๆนั้นเป็นของคู่บารมีของผู้มีบุญญาธิการไม่ใช่สิ่งใดจะมาวัดหรือมีขายกันให้เกลื่อนไปได้ อันผงตระกูลเหล็กไหลนี้ท่านว่าเราก็พิเคราะห์อยู่ในทีแม้บรรจุลงองค์พระไปก็เสริมสร้างกายสิทธิ์ในองค์พระ ทำให้พระสำคัญนี้มีเทพพรหมรักษาและผู้ได้บูชาย่อมเป็นมหาสิริมงคลมีบารมีมีบุญญาธิการดุจได้ครอบครองเหล็กไหลนั่นทีเดียว ท่านว่าเป็นกฤติยาคมแฝดยากจะอุปมา
    - ผงคตวิเศษ คตศักดิ์สิทธิ์ เป็นทนสิทธิ์ตามตำรับคตของเจ้าปู่ชัยพรหมนั้นล้วนเป็นของที่มีอิทธิฤทธิ์พิศดารซ้ำยังแฝงด้วยอานุภาพของเทพพรหมไม่มีประมาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงคตเหล่านี้จะขาดเสียไม่ได้ด้วยว่าเป็นหนึ่งในมวลสารตั้งต้นที่จะให้เกิดอานุภาพ ซ้ำยังให้มีกฤติยาคมแฝดด้วยคตนี้อยู่กับผู้ใดก็จะให้คุณแก่เจ้าของอย่างถึงที่สุดไม่เลือกด้วยว่าจะดีหรือชั่วก็จะรักษาพิทักษ์ตามหน้าที่ไม่มีวันทอดทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตใจคนหยั่งยากคนสมัยนี้เราก็ไม่รู้ว่าใครเค้าจะดีหรือชั่ว ต่อให้เป็นคนดีแล้วอย่างไรจิตใจบางวันก็พลั้งเผลอหลงลืมขาดสติท่านจึงได้บรรจุผงคตวิเศษร้อยแปดประการของเจ้าปู่ชัยพรหมลงไป ท่านว่าไม่นับพลังศักดิ์สิทธิ์แล้วอย่างน้อยองค์พระนี้ก็จะได้มีวิสัยของคตนั่นคือปกปักรักษาและตอบสนองผู้ใช้ไม่เลือกทั้งสิ้น ท่านว่าเทพยดาที่รักษาคตนี้ล้วนมีนิสัยเหมือนพระพุทธเจ้าอยู่อย่างหนึ่งนั่นคือโปรดไม่เลือกคนดีท่านก็โปรดคนชั่วท่านก็โปรดนั่นเอง
    - ผงว่านยาวาสนามหาอุดม เป็นตำรับว่านของพ่ออาจารย์ท่าน เพื่อสืบทอดเสริมสร้างวาสนาบารมีให้ผู้พกหรือบูชา อันเคล็ดวิชาสายมหาอุดมนี้ท่านว่าถือเป็นที่สุดจริงๆทั้งความเจริญความอุมสมบูรณ์ด้วยสิริและความสุขต่างๆบรรดามี เอาว่าครบและสมบูรณ์พร้อมผงยานี้กู้ยากเก็บยากประกอบด้วยว่านยานับสิบ แค่คิดถึงเวลาเสาะหาก็ยากลำบากโดยแท้แล้วเป็นของมีอาถรรพ์มาก ท่านว่าบรรจุไว้เพื่อให้องค์พระจะได้เปิดวาสนาพลิกชะตากรรมของผู้บูชาได้

    ด้านหลังฝังด้วยตะกรุดพิชัยสมบัติจักรพรรดินาคาดอกเล็ก
    ตะกรุดนี้เกิดจากดำริของพ่ออาจารย์ท่านที่จะทำสุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติ ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่วิชาชนชั้นทั่วไปแต่เป็นวิชาโชคลาภโภคทรัพย์ตำรับพิชัยสงครามเป็นวิชาที่ทำถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินท่านจึงให้ความสำคัญกับวิชานี้มาก ด้วยถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที ตะกรุดนี้ต้องลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับหนุนด้วยสี่เทวราชที่คุมมหาทิศทั้งสี่นั่นคือท้าวจตุโลกบาลท่านว่าเพราะแบบนี้ไม่ว่าอยู่ทิศไหนที่ไหนก็รวยเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของจตุโลกบาล ไม่เพียงเท่านั้นวิชานี้ยังเป็นวิชาที่เสริมส่งคนใช้ด้วยคุณของสิบสองพระโพธิสัตว์อีกด้วย อันพระโพธิสัตว์ทุกองค์นั้นล้วนมีจิตเมตตาเปี่ยมด้วยมหากรุณาอันยิ่งทุกพระองค์ย่อมโปรดสัตว์ให้พ้นจากความทุกข์ยากได้ด้วยจิตมหากรุณานี้แต่ท่านว่านี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยไม่ใช่มีกำลังเพียงหนึ่งแต่นี่มีถึงสิบสอง เช่นนี้จึงเป็นวิชาพลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันทีมีคุณอันหาค่ามิได้ หากติดกายจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัว,แม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดานำตะกรุดนี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย ถ้าตั้งใจบูชาไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงยที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ มีคุณด้านโชคลาภสูงส่งเชื่อถือกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาแล้วว่าเป็นสุดยอดวิชาทางด้านเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย

    ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเอง..ให้เจ้าของเป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลายแม้ความปรารถนาใดที่ต้องใช้ความอุตสาหะมากใช้ความเพียรมาก ทำให้ชีวิตเรายากเย็นแสนเข็ญเหลือเกินสิ่งเหล่านั้นล้วนแต่จะสำเร็จสมปรารถนาดั่งตั้งจิตมุ่งหวังไว้ไม่เคลื่อนคลายจะได้ผลิดอกออกผลไม่เหี่ยวเฉาฟื้นคืนชีวิตได้ฉับพลันทันที ตะกรุดชุดนี้ท่านเสกเสริมด้วยมนต์บทสำคัญต่างหลายสิบพระคาถาเช่นสิริกิระนะบทเต็มช่วยหนุนดวงอุ้มดวงค้ำชูดวงเสริมแต่งสิริมงคลทั้งยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างยิ่งอยู่ที่ไหนทำอะไรท่านว่าไม่มีตกต่ำ นอกจากนั้นยังใส่หัวใจนางกวักทรัพย์หัวใจเทวดาและสุดยอดพระคาถาวิชาของพระอนุรุทธเถระเจ้าที่อยู่ที่ใดจะหนุนเสริมคนให้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้และไม่มี และเสริมด้วยพรหมสี่หน้าเมตตาสี่ทิศตลอดจนพระคาถาสำคัญต่างๆ ท่านว่านี่เปิดทางทรัพย์กันทีเดียว

    พระเจ้าสัวนาคาธิบดีนั้นสำคัญนัก อาศัยว่ามหาทรัพย์ล้ำค่าในแสนโกฎิจักรวาลอุบัติขึ้นในแดนบาดาล แม้ทรัพย์สมบัติเมืองฟ้าก็ย่อมมาจากพิภพบาดาลทั้งสิ้นเมืองบาดาลนั้นคือขุมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือสวรรค์ชั้นฟ้าใดๆทั้งหมด เจ้าสัวชุดนี้ท่านจึงลงด้วยวิชาสำคัญคือจักรพรรดิบาดาลหรือจะเรียกจักรพรรดิบันดาลก็ได้ลงวิชาเปิดบาดาล..เปิดนาคพิภพ..หนุนส่งด้วยวิชามหาคงคา..ลงหัวใจจักรพรรดินาคา..เป่าคาถาแก้วมณีโชติ..เป่าคาถาเปิดขุมทรัพย์ให้องค์พระและเจ้าของพระเชื่อมต่อกับบารมีมหานาคพันธุ์โดยตรง ด้วยพญานาคสามารถช่วยเหลือคนได้มาก นอกจากดึงดูดโชคลาภปกป้องคุ้มครองแล้วยังเปิดทางทรัพย์เปิดทางชีวิตทุกสิ่งที่เดียว ท่านว่าพระเจ้าสัวชุดนี้สามารถใช้เชื่อมต่อวาสนาบารมีและขุมทรัพย์มหาสมบัติของมหานาคได้ทุกพระองค์ทุกตระกูลครอบคลุมทั้งหมดในสี่ตระกูลทั้งถลชะหรือชลชะ

    คาถาบูชา
    สุมะโนสุมะนะจะโล อะระวาเฬระปัตตะโก จัมเปยโยมุจะลินโทจะ กัมพะโลภุชะคิสสะโร สุมนะนาโคสุมนจละนาโค อรวาฬะนาโค กาละนาโคมะหากาโฬ สังขะปาโลมะโหทะโร มะณิกัณโฐมะณิอักขิ นันทะนาโคปะนันทะโก วะรุโณธะตะรัฏโฐจะ กุงคุวิโลปะลาละโก จิตระนาโคมะหาวีโร ฉัพยาปุตโตจะวาสุกี กัณหาโคตะโมภุชะคินโท อัคคิธูมะสิโข ตะถา จูโฬทะโร อะหัจฉัตโตนาคาเอราปะถาทะโย อาสีวิสาโฆระวิสา เยสัพเพนะยะนาวุธา ชะลัฏฐาวาถะลัฏฐาวา ปัพพะเตยยานะทีจะรา กะโรนตุโน มะหาโสตถิง อายุมาโรคิยัง สะทา มะหันตานาคะสานาคาเวสาลาสะหะตัจฉะกา กัมพะลัสสะตะราจาปิเมรุปาทะสิตาพะลา ยามุนาธะตะรัฏฐาจะ สัพเพนาคายะสัสสิโน เอราวันโณมะหานาโค โนกะโรนตุอะนามะยัง


    ###### ฝังไหลบาดาลมณีแก้วห้วงวรุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไข่พญานาคที่พญาอนันต์ท่านอธิษฐานบารมีให้ขึ้นมาสร้างบารมีบนโลกมนุษย์พ่ออาจารย์ท่านเรียกง่ายๆว่าเป็นเพชรพญานาคแบบหนึ่ง เป็นของคู่บารมีเฉพาะคนโดยแท้ใครจะได้องค์ไหนสีอะไรท่านว่าไม่มีสิทธิเลือกทั้งสิ้นในดวงแก้ว(ไข่ใบนี้เขาอยู่เสมอด้วยอีกโลกหนึ่ง..ย้ำเลยเสมอด้วยโลกใบหนึ่งของเขา ท่านว่าเป็นประโยชน์กับเจ้าของมากเดี๋ยวค่อยลงรายละเอียด) เช่นนี้ท่านจึงห้ามไม่ให้ลงรายละเอียดในส่วนนี้ต่อนนี้ท่านว่า มณีแก้วห้วงวรุณนั้นเป็นของวิเศษ ย่อมเหมาะแก่บุคคลพิเศษเท่านั้น(รายละเอียดท่านให้ลงไว้หลังยอดจองเต็ม) ด้วยเป็นของสูงที่มีฤทธิ์โหดๆเลยทางด้านความคล่องตัวโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ..แบบเน้นๆการเงินอย่างโหด..อย่างแรง เป็นของวิเศษโดยธรรมชาติที่เราถือแล้วจะวัฒนาสถาพร พ่ออาจารย์ท่านว่าของวิเศษโดยธรรมชาตินั้นไม่มีวันเสื่อมทั้งความแรงยังแรงมากต่างจากเครื่องรางเครื่องมงคลหรือของที่มนุษย์สร้างทั้งหมดฉันบอกได้เท่านี้

    *** ของแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ออกบ่อย(และของวิเศษเช่นนี้ก็เคยเกริ่นไว้หลายปีมากๆแล้วแบบเกริ่นทิ้งมายาวๆรอจังหวะที่เห็นสมควรจริงๆจะเปิดบารมี) ใครที่รอโอกาศก็คว้ากันให้ดีเพราะยังไม่บอกอะไรเลยถือว่าวัดใจท่านว่าแค่เป็นของหายาก..เอายาก..ได้ยินชื่อก็ยังยาก รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าของเลือกคนเราเลือกไม่ได้นะว่าอยากได้สีนั้นสีนี้มีสีไหนบ้าง ท่านว่าไม่ใช่ของตลาดหรือมีมากมายให้เลือกได้ปานนั้น ขึ้นชื่อว่าของวิเศษขอแค่มีติดตัวก็วิเศษเกินมนุษย์ธรรมดาแล้ว

    ร่วมทำบุญบูชา ไหลบาดาลมณีแก้วห้วงวรุณ (เจ้าสัวกำไรชีวิตอนันต์มหากาลนาคาธิบดี) บูชา 4,000 บาท

    186456210-175968040985412-74307814737319077-n.jpg
    185787054-3002653916621296-2185144806744773246-n.jpg 186551781-168655561748285-5770061063543380208-n.jpg
    186491510-300604828213215-4938860536357171347-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พระชุดนี้แจ้งไว้ล่วงหน้าเลยว่าองค์พระสีไม่เหมือนกันซักองค์เพราะท่านผสมมวลสารเองตำเองทีละครก และท่านทำชนิดว่าหนึ่งครกต่อหนึ่งองค์มีฤกษ์ถึงกดค่อยๆทำทีละองค์แม้เสกก็ยังเสกเปิดทีละองค์ก่อนเสกรวม ต่างจากพระชุดอื่นๆที่ตำครกเดียวกดทีเดียว

    *** อีกอย่างมณีแก้วห้วงวรุณนั้นเลือกสีไม่ได้ เพราะบางชิ้นสีก็ยังเป็นปริศนาแม้มองเห็นก็ยังเรียกไม่ถูกว่าสีอะไร
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ไหลบาดาลมณีแก้วห้วงวรุณ

    เมื่อจะกล่าวถึงมณีแก้วห้วงวรุณก็ต้องกล่าวถึงพระวรุณเทวราชผู้เป็นจอมกษัตริย์ของคณะเทพวลาหกเสียก่อน

    สวรรค์แห่งเทพวลาหก..ซึ่งประมุขสูงสุดก็คือพระวรุณเทวราชหรือพระพิรุณนั่นเอง คนโบราณหรือหลายๆคนอาจจะคุ้นหูในชื่อปัชชุนนะเทพบุตรอันนี้คือองค์เดียวกับพระพิรุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพิรุณนั้นเป็นเทพเจ้าที่มีอำนาจครอบงำทั้งในจตุมหาราชิกาเเละดาวดึงส์..แม้ดาวดึงส์อันเป็นแดนของพระอินทร์ก็ถูกอำนาจพระวรุณครอบงำไปกว่าครึ่ง (ถือว่ามีศักดิ์ใหญ่มากแบบคับฟ้าคับดาวดึงส์ทีเดียว) ซึ่งตำแหน่งของพระพิรุณบนดาวดึงษ์นั้นค่อนข้างมีความมั่นคงสูงกว่าเทพเจ้าทั้งหลายกล่าวโดยสัตย์แล้วอำนาจพระวรุณย่อมเสมอด้วยสุริยะเทพจะเป็นรองเพียงเล็กน้อยก็เเต่เพียงองค์อินทร์ก็ว่าได้เมื่อพระอินทร์จะคิดการณ์ใหญ่จะตัดสินใจจะทำอะไรก็ตามความคิดเห็นที่จะฟังเป็นคนแรกย่อมเป็นของพระวรุณและในเทวสภาหากพระวรุณคัดค้านสิ่งใดในหมื่นโลกธาตุจะรู้กันดีว่าเรื่องนั้นย่อมตกลงไปจะไม่ถูกหยิบมาเอื้อนเอ่ยอีก เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงกล่าวไว้เพียงสั้นๆว่าข้างบนนั้นเขาเรียกพระวรุณกันว่า "กษัตริย์หลังม่าน" ด้วยอาวุโสสูงพระวรุณจึงถือได้ว่าเป็นเทพเจ้าที่มีฤทธิ์ทั้งอานุภาพและกำลังรบหลักอยู่ในสามลำดับแรกของเทวสภานั่นทีเดียว ทั้งยังมีคณะเทพในปกครองของตนเองคือ "คณะเทพวลาหก" แตกต่างจากเทพเจ้าชั้นผู้ใหญ่ทั้งหลายที่พระอินทร์จะไม่อนุญาติให้มีกำลังรบหลักที่ไม่ขึ้นตรงกับเทวสภาเป็นของตัวเอง ด้วยคณะเทพวลาหกนั้นไม่ขึ้นตรงต่อผู้ใดทั้งสิ้นนอกจากพระวรุณ

    เมื่อพูดถึงพระวรุณคนก็ต้องนึกถึงฟ้าฝนทีนี้การให้ฝนของพระวรุณเทวราชไม่ใช่หน้าที่การให้ตามฤดูกาล..อันนี้ไม่ใช้ภาระของพระองค์(งงมั๊ยล่ะ) พระวรุณท่านจะให้ฝนก็ต่อเมื่อมีคำร้องขอของผู้มีบุญญาธิการทั้งหลายที่อยู่ในโลกมนุษย์ เมื่อท่านทั้งหลายเหล่านั้นเดือดร้อนร้องขอฟ้าขอฝนก็เป็นหน้าที่ของพระวรุณท่านจะบันดาลให้ *** แต่อันนี้มันก็ไม่เสมอไปอีกเช่นกันเพราะว่าแต่ละกรณีก็ขึ้นอยู่กับระดับของบุญญาธิการผู้ที่ขอด้วยว่ามีมากหรือน้อยรวมถึงสัจจะอธิษฐานว่าขอไปทำไม..ขอฝนเพื่ออะไรเช่นนี้..ไม่ใช่นึกออยากจะขอก็ขอ..อยากจะเล่นน้ำก็ขอให้มันตกๆไป เช่นเมื่อพระพุทธเจ้ามีความปรารถนาจะให้ตกพระวรุณท่านก็บันดาลให้ตกเพื่อสงเคราะห์หมู่สัตว์ทั้งหลายให้มีน้ำใช้น้ำบริโภคและไม่ให้สัตว์น้ำทั้งหลายแห้งตายไปกับโคลนตม

    ### อันนี้เผื่อมีใครคิดจะขอฝนหรือขออะไร..ขอเตือนไว้ก่อนว่าพระวรุณไม่เหมือนเทพเจ้าพระองค์อื่นเพราะพระองค์เคร่งครัดเรื่องกฏระเบียบเเละการให้คำสัตย์และสัจจะวาจาพวกนี้ค่อนข้างมากทั้งท่านยังถือหลักการพูดแล้วไม่คืนคำเสียยิ่งกว่า..ในระดับขั้นกว่าและหนักที่สุดมากกว่าเทพเจ้าทั้งหลายทุกพระองค์ หากมนุษย์ต่อให้มีบุญญาธิการแค่ไหนก็ตามได้บนบานขอฝนหรือบอกกล่าวว่าจะทำอะไรเป็นการเเลกเปลี่ยนกับพระวรุณไว้เเล้วเมื่อสมใจได้สิ่งนั้นแล้ว..มีอันให้หลงลืม..มิได้ทำตามที่รับปากไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละฉิบหายแล้วนะก็เตรียมตัวต้อนรับหายนะเเละความวิบัติชนิดที่หลับตายังจินตนาการไม่ออกได้เลย คนเหล่านี้แม้อยากตายก็ยังตายสบายๆ..ตายง่ายๆไม่ได้..อันนี้ต้องจำไว้ให้ดีๆ
    *** เพราะฉะนั้นกับพระวรุณต้องจำไว้ให้ขึ้นใจทีเดียวว่า
    ขอได้..เเต่ไม่ควรบน..ไม่ควรยื่นคำขอโง่ๆแบบมีข้อแลกเปลี่ยน..หรือไปพูดซี้ซั้วต่อรองเสนอข้อแลกเปลี่ยนที่ตนเองจำไม่ได้กับพระวรุณเทวราชเด็ดขาด ด้วยเกิดมาเป็นคนก็ดีเป็นสัตว์ก็ดีแม้นอยู่ในโลกจะเป็นสัตว์ประเสริฐหรือสัตว์เดรัจฉานก็ดีทุกสิ่งไม่ใช่เพียงมนุษย์ ร่างกายย่อมประกอบด้วยเลือดเนื้อแม้ร่างกายมนุษย์เองก็ประกอบด้วยธาตุน้ำอยู่มากพอสมควร ด้วยอำนาจพระวรุณผู้เป็นเจ้าแห่งธาตุน้ำย่อมบันดาลความเป็นไปในสิ่งมีชีวิตได้ทุกสิ่งจะให้คุณก็หนักมาก..จะให้โทษก็ร้ายแรงมาก
    *** ยิ่งคนโบราณเขาไม่เหมือนคนสมัยเราๆนะเขากลัวพระวรุณกันมากเรียกว่าในหมู่เทพเจ้าสมัยนี้พอพูดถึงความกลัวคนจะไปกลัวยมบาลกลัวพระยมราชกัน แต่สมัยก่อน..หนึ่งเดียวเลยที่กลัวกันหัวหดก็คือพระวรุณเทวราช เธอเห็นพิธีถือน้ำพิพัฒน์สัตยามั๊ยเวลากษัตริย์จะครองราชย์ที่ให้ดื่มน้ำสาปแช่งกันก็เพราเขาจะอ้างพระวรุณมาเป็นพยานในคำสัตย์สาบานให้ดื่มน้ำพิพัฒน์สัตยา พิธีนี้ถือว่าพระวรุณรู้เห็นรับรู้เเล้วได้กล่าวคำสัตย์ดื่มน้ำอันเป็นตัวแทนของพระวรุณเข้าร่างใครคิดทรยศหักหลังกับคำสัตย์ที่ตัวเองได้เอ่ยไว้ก็เตรียมตัวโดนพระวรุณไล่ล่าเอาชีวิตได้เลย ดังนั้นจะเห็นได้ว่าในจำนวนเหตุผลที่จะทำให้เกิดฝนตก...เหตุผลเเรกก็คืออำนาจของพระวรุณนั่นเอง

    เรามาดูเทพบริวารในปกครองขององค์พระวรุณกันบ้าง เทพกลุ่มนนี้ก็คือเทพเจ้าชั้นจตุมหาราชิกาที่เรียกว่ากลุ่มเทพเจ้าวลาหก..คณะเทพเจ้าในสังกัดพระวรุณ หากเรียกโก้ๆเหมือนเรียกกรมกองให้เข้าใจง่ายก็คงเรียกว่ากรมวลาหกจะเเบ่งแยกงานกันชัดเจนออกเป็นสองฝ่าย
    - ฝ่ายเเรกคือสีตวลาหก เทพเจ้ากลุ่มสีตวลาหกนี้ มีหน้าที่ให้ฝนโดยเฉพาะมีความสัมพันธ์กับมนุษย์โดยตรงเพราะคอยดูแลพื้นโลกให้ได้รับความชุ่มชื้นความเย็น จากเหตุผลที่จะทำให้ฝนตก
    ในประการที่ 2 ที่ว่าเกิดจากเทพวลาหกดลบันดาลนั้น ก็คือเกิดจากอำนาจขององค์สีตวลาหกทั้งหลายนั่นเอง
    - ฝ่ายที่สองคืออุณหวลาหก เป็นเทพเจ้าจตุมหาราชิกาที่ทำงานร่วมกันกับสีตวลาหกอยู่ในเขตปกครองของพระวรุณ อำนาจของอุณหวลาหกนั้นก็คือความร้อน..สามารถทำให้ผิวโลกร้อนขึ้นได้ตามความต้องการที่ตนปรารถนาหรือที่บ้านๆเราเรียกว่าฤดูเเล้งผืนดินแห้งแตกระแหงนั่นเอง นี่คืออำนาจของเทพเจ้าในกลุ่มอุณหวลาหกซึ่งอยู่ในอำนาจของพระวรุณเช่นกัน
    เทพเจ้าทั้ง 2 กลุ่ม ทั้งสีตวลาหกและอุณหวลาหกนี้จะคอยทำงานไปพร้อมๆกันคือควบคุมความเป็นไปของบรรยากาศในผืนโลก ซึ่งเทพในกลุ่มปกครองของพระวรุณหรือกลุ่มเทพวลาหกนี้จะมีอาณาเขตอยู่ในจตุมหาราชิกาสวรรค์ซึ่งประชากรก็จะมีทั้งภูติ,เทพอสูร,คนธรรพ์,พญานาค,พญาครุฑและอื่นๆมากมาย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับองค์พระวรุณเองว่าจะเลือกเทพเจ้าประชากรประเภทใดเข้ามาสังกัดในกลุ่มเทพวลาหกของท่าน เผื่อใครอยากจะลองทำงานด้านนี้เวลาทำบุญก็อธิษฐานไว้ให้ได้ไปเกิดในกลุ่มเทพวลาหกขึ้นตรงต่อองค์พระวรุณเทวราชก็ได้

    พระวรุณของไทยหรือชาวพุทธนั้นในพระสูตรอาฏานาฏิยสูตรได้ระบุไว้ว่า
    พระองค์เป็นเทพเจ้าแห่งยักษ์พระองค์หนึ่ง จึงไม่เเปลกที่จะมีอาณาเขตปกครองกว้างใหญ่นอกจากมีวิมานเป็นจุดรวมกองทัพเทพในดาวดึงษ์แล้วยังมีอาณาเขตปกครองก้าวก่ายลงไปในสวรรค์ชั้นจตุมหาราชิกาอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละนายใหญ่ของท้าวเวสสุวัณโดยตรงถ้าพระวรุณเปรียบเป็นเจ้าของปราสาทองค์ท้าวเวสก็เหมือนหัวหน้าองครักษ์เฝ้าประตูวัง เพราะพระวรุณท่านก็เป็นยักษ์เพียงแต่ในเบื้องมนุษย์อาจจะไม่ค่อยกล่าวถึงท่านกันมาก แต่กลับกันในเบื้องสวรรค์แล้วแม้พระอินทร์จะทำอะไรยังต้องระวังสีหน้าท่านก่อน นอกจากที่พระวรุณเทวราชเป็นเทพที่มีบารมีมากพระองค์ก็ยังมีอำนาจมากด้วยท่านได้กุมกองกำลังสำคัญอันเป็นกองรบหลักของสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ซึ่งพระวรุณนั้นได้กุมกองกำลังปีกขวาของกองทัพเทพไว้ทั้งหมดความเป็นใหญ่ของพระวรุณนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่พระอินทร์ต้องเกรงพระทัยอยู่มาก ### เพราะพระวรุณนั้นมีบารมี..รวมไปถึงอายุ..เเละวรรณะอยู่ในขั้นที่เทียบเท่าเเละเสมอกับพระอินทร์ผู้เป็นประมุขเทวโลกเลยทีเดียว..ทอดสายตาไปถ้วนเทวสภาเทพที่มีอาวุโสเสมอด้วยท้าวสักกะนั้นหาได้ยากยิ่งนักซึ่งก็มียืนยันไว้อยู่ในอรรถกถาสาวัตถปกาสินี
    *** อธิบายง่ายๆว่าถ้าพระอินทร์ได้ไปเสวยภพชาติใหม่และตำแหน่งพระอินทร์ว่างลงเมื่อใด ด้วยความอาวุโสสูงสุดรวมไปถึงความพร้อมในทุกๆด้าน..ตำแหน่งของพระวรุณนี้ก็พร้อมที่จะขึ้นแทนที่ประมุขแห่งดาวดึงส์เป็นพระอินทร์องค์ต่อไป ก็พิมพ์ไว้คร่าวๆให้รู้ถึงอำนาจของพระวรุณกันก่อนที่คนจะลืมชื่อเทวดาพระองค์นี้เพราะย้อนไปในสมัยโบราณพวกอริยกะจะเคารพพระวรุณมากรวมไปถึงเกรงกลัวท่านมากที่สุดด้วยซึ่งเรารับวัฒนธรรมนี้สืบทอดต่อมาจนถึงยุคทองอย่างอยุธยา "นามแห่งวรุณ" ก็ยังเป็นที่เกรงขามเกรงกลัวสำหรับมนุษย์รวมไปถึงอมนุษย์ทั้งหลาย แต่สมัยนี้หากเอ่ยชื่อพระวรุณคนคงคิดไปเสียแล้วว่าท่านเป็นเทพเจ้าระดับรองพระองค์หนึ่งเท่านั้น

    "มณีแก้วห้วงวรุณ" พ่ออาจารย์ท่านได้บอกมานานแล้วว่าลำดับขั้นปกครองของแต่ละภพภูมินั้นมันสลับซับซ้อนขึ้นตรงกับสายไหนเป็นขั้วเป็นขั้นไป ...แต่เหนือสิ่งอื่นใดด้วยองค์อินทร์ท่านไว้ใจพระวรุณมากเสมอด้วยเป็นแขนซ้ายแขนขวาและนัยน์ตาของตนเองด้วยพระวรุณนั้นมีคุณูปการต่อสวรรค์และมีความชอบต่อพระอินทร์มาก(พ่ออาจารย์ท่านว่าความชอบของพระวรุณนั้นหนักหนามากชนิดที่ว่าในหมู่เทวดาใครก็ขึ้นแทนไม่ได้และความชอบนี้จะอยู่ไปอีกนานแสนนานเพียงแต่เป็นเรื่องต้องห้ามไม่ให้พูดถึง) เพื่อที่จะทำให้พระวรุณพึงใจและไม่สนใจจะเข้าแทนที่อำนาจท้าวสักกะเทวราชและเพื่อจะได้ลดอำนาจครอบงำสวรรค์ของพระวรุณลง พระอินทร์จึงมอบอำนาจการปกครองแดนบาดาลทั้งหมดให้ขึ้นสายตรงต่อพระวรุณเทวราช..เรียกได้ว่าเพื่อให้เบนความสนใจออกจากตำแหน่งจอมภพแห่งสวรรค์ก็ยกมหาภพหนึ่งคือพิภพบาดาลให้พระวรุณไปปกครองก่อน โดยให้พระวิษณุกรรมมานิมิตปราสาทแก้วในเมืองบาดาลให้เป็นอาณาเขตของพระวรุณนับแต่นั้นสืบมาพระวรุณนอกจากมีอำนาจกลืนสวรรค์แล้วยังแผ่บารมีลงมาถึงเหล่านาคและอสูรในเมืองบาดาล กลายเป็น "ท้าววรุณนาคราช" ...ปรากฏนามมาถึงปัจจุบัน เมื่อแบ่งภาคลงมาเป็นจอมภพแห่งภพบาดาลทั้งหมดท้าววรุณย่อมเนรมิตรกายเป็นนาคราชด้วยเช่นกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องแบบนี้ส่วนใหญ่จะไม่มีใครบอกเธอหรอกก็ถือเสียว่าฉันเล่านิทานให้ฟังก็แล้วกันอย่าไปจริงจังกับมันมาก แต่พระอินทร์กับพระวรุณนั้นมีนิสัยเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง..แม้นมีประสงค์อยากได้สิ่งใดหรือของผู้ใดก็ดีคนผู้นั้นแม้นถวายหัวก็ยินดีจะมอบให้เพราะไม่อยากขัดใจ นี่คืออำนาจครอบงำของพระอินทร์และผู้ที่มีบารมีสั่งสมมายาวนานมากเสมอด้วยพระอินทร์เพียงพอที่จะเข้าแทนตำแหน่งกันและกัน ...เมื่อพระวรุณลงสู่บาดาลจึงกลายเป็นนายใหญ่แห่งบาดาลทั้งหมดแม้นอำนาจแห่งองค์อนันตนาคราชก็ยังถูกส่งมอบกลายเป็นบริวารในปกครองของพระวรุณ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาช้านานแล้วหากแต่ไม่มีใครกล้าเอื้อนเอ่ยแม้นนามท้าววรุณนาคราชก็แทบไม่มีใครเอ่ยขาน เมื่ออำนาจแห่งภูมิบาดาลทุกสายขึ้นตรงต่อพระวรุณแน่นอนว่าทรัพย์สมบัติทั้งหมดและของวิเศษต่างๆก็ถูกส่งทอดต่อมาถึงพระวรุณด้วย ไม่เว้นแม้แต่แก้วมณีอันเป็นไข่พญานาคที่พญาอนันต์ท่านอธิษฐานบารมีให้ขึ้นมาสร้างบารมีบนโลกมนุษย์ก็ยังถูกส่งต่อมาด้วย...พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วของทุกสิ่งแม้แต่สมบัติที่พระเป็นเจ้าประทานแก่อนันตนาคราชหรือพญานาคทุกเหล่าล้วนส่งต่อมาแก่ท้าววรุณนาคราชทั้งสิ้นและแก้วมณีขององค์อนันตนาคราชก็ถูกเปลี่ยนนามว่า "มณีแก้วห้วงวรุณ" เพื่อเอื้อนเอ่ยบ่งบอกประกาศแก่ตรีโลกว่าบาดาลได้ถูกปกครองด้วยอำนาจพระวรุณแล้ว นับจากนี้ไปหมื่นโลกธาตุจะเกิดการเปลี่ยนแปลง..เปลี่ยนผันค่อยๆดำเนินเข้าสู่ยุคใหม่คือยุคแห่ง "ห้วงวรุณ" ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าทั้งอำนาจและบารมีแห่งพระวรุณนั้นมันเต็มจนแทบจะล้นแล้ว อันท่านจะได้ขึ้นแทนฐานะพระอินทร์นั้นจะติดอยู่อย่างเดียวก็แค่รอเพียงเวลา ด้วยท่านทั้งสองเป็นสหายรักกันมาช้านานเช่นนั้นพระวรุณจึงยินดีรอเพื่อนก้าวสู่ภพภูมิใหม่ที่สูงกว่าเดิม...

    เช่นนี้มณีแก้วห้วงวรุณจึงเป็นสัญลักษณ์ครอบงำตรีโลก เป็นอาญาสิทธิ์แห่งพระวรุณเทวราช..สามารถช่วงชิงให้ชนทุกชั้นสมปรารถนาได้ดั่งแก้วมณีโชติด้วยอาญาสิทธิ์แห่งพระวรุณอันมีบารมีเต็มที่ดุจจักรพรรดิ์เทวราช เป็นมณีแก้วที่มีทั้งอำนาจแห่งองค์อนันตนาคราชและท้าววรุณเช่นนี้ เป็นสัญลักษณ์การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่...เข้าสู่ชีวิตใหม่อันจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองสุขสมหวังสมนามการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ห้วงวรุณ ดวงแก้วที่เป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่เป็นอำนาจอันไร้ผู้ต้านทาน พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนตาดีจะเห็นในมณีนั้นดั่งโลกใบหนึ่ง คือมีพญานาคและบริวารเป็นโลกส่วนตัวของเขาเองเพียบพร้อมทั้งวิมานปราสาทราชวังกำลังพล เป็นมณีสารพัดนึกของเหล่านาคราช เมื่อตกสู่มือผู้ใดย่อมเป็นไปด้วยเรามีอำนาจบุญที่สะสมไว้มากพอจึงมีสิทธิได้ครอบครอง...พ่ออาจารย์ท่านว่าดุจเราได้ก้าวเข้าสู่ชีวิตใหม่อันงดงามเบิกบานไร้ผู้ต่อต้านได้ย่างก้าวเข้าสู่ห้วงวรุณอย่างแท้จริง..จะค่อยๆเปลี่ยนผ่านไปอย่างก้าวกระโดดมีแต่โตขึ้นไม่ถอยหลังกลับทั้งจะได้สร้างบารมีไปพร้อมๆกับมณีแก้วห้วงวรุณหรือนาคราชที่อยู่ภายในนั้นเขาจะส่งต่อญาณทั้งภูมิธรรมและความเจริญมั่งคั่งใดๆตามที่เราปรารถนาเข้าสู่หนทางชีวิตใหม่ได้ แม้นกายมนุษย์ของเราก็จะอยู่รอดปลอดภับแคล้วคลาดจากอุบัติภัยร้ายทั้งผองจะพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองบบก้าวกระโดดยาวๆดุจได้เปลี่ยนผ่านเข้าสู่ห้วงวรุณจะกลายเป็นผู้มีบารมีมากด้วยเป็นของสูงที่มีฤทธิ์โหดๆเลยทางด้านความคล่องตัวโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ..แบบเน้นๆการเงินอย่างโหด..อย่างแรง เป็นของวิเศษโดยธรรมชาติที่เราถือแล้วจะวัฒนาสถาพร พ่ออาจารย์ท่านว่าของวิเศษโดยธรรมชาตินั้นไม่มีวันเสื่อมทั้งความแรงยังแรงมากต่างจากเครื่องรางเครื่องมงคลหรือของที่มนุษย์สร้างทั้งหมดฉันบอกได้เท่านี้

    มณีแก้วห้วงวรุณถือเป็นของหายาก..เอายาก..ได้ยินชื่อก็ยังยาก..ยุคนี้อะไรที่เกี่ยวกับพระวรุณถือเป็นของสูงทั้งสิ้น เพราะเป็นของคู่บารมีเฉพาะสำหรับผู้ที่จะเข้าสู่ช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านได้เหมือนข้ามห้วงชีวิตห้วงใหม่เปลี่ยนฐานะภพภูมิจากคนธรรมดาให้กลายเป็นมั่งมีในทรัพย์สมบัติแบบบ้าคลั่งเช่นพญานาคราชที่ไม่ขาดแคลนด้วยของมีค่าและอำนาจบารมี ..ดั่งพระวรุณเทวราชที่เป็นใหญ่กลืนสวรรค์..ครอบงำแผ่นดิน..ครองภพบาดาล พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้แก้วมณีห้วงวรุณอันพระวรุณแบ่งกำลังลงไปนี้จะเจริญรุ่งเรืองแบบไร้ผู้ต้านทานที่พูดเช่นนี้ก็ไม่เกินจริงเลยเพราะในวัฏจักนี้หาผู้ต้านทานอำนาจพระวรุณได้ยากอย่างยิ่งและของวิเศษของพระวรุณก็ไม่ใช่ของต่ำศักดิ์..หากตกถึงมือถึงชีวิตผู้ใดย่อมบันดาลความสุขสมหฤทัยหมายปองได้

    - ห้วงวรุณ จะส่งฤทธิ์อำนาจให้เราหลุดพ้นจากการกระทำและการครอบงำด้วยอวิชชา,มนตรา,คุณไสย..คำสาป..คำสาบานอันยึดติดห้วงเวลาจนไม่อาจคลี่คลายสถานการณ์เปลี่ยนแปลงชีวิตได้
    - ห้วงวรุณ จะป้องกันกระแสพลังงานลบ ทั้งมีรังสีเฉพาะตัวที่ใช้สลายอุปสรรคต่างๆที่ถูกส่งผ่านเข้ามากระทบพลังชีวิต จะแก้ไขชีวิตผู้ถูกเอารัดเอาเปรียบ ทำให้ผู้เบียดเบียนต้องพินาศสาบสูญไป
    - ห้วงวรุณ จะเป็นแรงต้านทานอัปมงคลทั้งผองทั้งเป็นดั่งป้อมปราการพุ่งชนทุกสิ่งที่เป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จ
    - ห้วงวรุณ จะนำพาหนทางชีวิตไปในทางที่ถูกที่ควร จะสร้างความมั่นใจและแรงบันดาลใจให้ดำเนินเข้าสู่เส้นทางอันสว่างไสวปิดทางอันมืดมิดจะคลี่คลายความผิดหวังท้อแท้ ทำให้เกิดโชคลาภแบบคาดไม่ถึง ...ปิดชีวิตที่มืดแปดด้าน
    - ห้วงวรุณ มีอำนาจครอบงำเหนือการกดดันและการครอบครอง ทั้งเป็นสัญลักษณ์แห่งตบะอันแรงกล้าจะเปิดญาณบารมีเชื่อมต่อกับความสุขสมหวัง
    - ห้วงวรุณ จะยกระดับความเข้มแข็งทางจิตใจ เพิ่มความแข็งแกร่งเพิ่มฤทธิ์ทางใจ สร้างความเด็ดเดี่ยวฮึกเหิมในสิ่งที่ถูกที่ควร
    - ห้วงวรุณ จะเปลี่ยนชีวิตกลับสู่ด้านบวก ทั้งผลักดันหนุนนำให้ต่อสู้แข่งขัน..โดยไม่เหนื่อยเสียเวลาไปกับความพยายามแต่ไม่ได้อะไรคืนกลับมา
    - ห้วงวรุณ จะจุดแสงนำทางส่องชีวิต นำพาให้เราสร้างบารมีนำพาความคิดให้กะจ่างค้นพบหนทางของตนอันสุขสมหวัง
    - ห้วงวรุณ จะดึงฝูงชนมาช่วยเหลือชักนำให้เจอคู่อุปถัมภ์ จะดึงผู้ใหญ่ลงมาหนุนนำสงเคราะห์ให้ก้าวหน้าราบรื่น ดึงผุ้ใหญ่มาให้โชคทำให้เราเป็นที่เคารพและเกรงกลัวแก่คนทั่วไป
    - ห้วงวรุณ จะสร้างความมุ่งมั่นเปลี่ยนคนขี้ขลาดให้องอาจไม่หวั่นเกรงปัญหา..ดั่งชนชั้นผู้นำมากบารมี
    - ห้วงวรุณ จะช่วยเติมพลังชีวิต เปลี่ยนให้ทุกการลงทุนทุกการกระทำมันถูกที่ถูกทางให้คู่ควรกับอำนาจวาสนา ให้เกิดขุมทรัพย์มหาศาลเป็นต้นทุนชีวิต
    - ห้วงวรุณ จะป้องกันภัยในทิศทั้งแปด ช่วงให้มีอายุยืนยาว ช่วยให้เกิดความคล่องตัวในทุกความคิดและการกระทำ
    - ห้วงวรุณ จะเพิ่มอำนาจความน่าเชื่อถือช่วยให้ชนทั้งหลายเลื่อมใสเวลามีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใดก็สะดวกราบรื่น
    - ห้วงวรุณ จะช่วยให้จิตใจเยือกเย็น ทำให้ไหวพริบปฏิภาณเฉียบคมตัดสินใจสิ่งใดล้วนรวดเร็วทันการส่งผลให้ชีวิตหนักแน่นการไตร่ตรองมั่นคง ไม่หวั่นไหวมีจิตใจโลเลแปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้
    - ห้วงวรุณ จะก่อกระแสเมตตาในใจทำให้ดวงจิตร่มเย็น ร่างกายไม่ร้อนรุ่มดั่งเพลิงผลาญ
    - ห้วงวรุณ จะดึงอำนาจของพรหมก็ดีเทวดาก็ดีมาไหลเวียนปั่นธาตุเสริมกำลังจิตทำให้จิตมีอำนาจเยือกเย็น ทั้งอำนาจเทพพรหมนี้ยังคุ้มครองป้องกันอันตรายทั้งโรคร้ายและรังสีต่างๆได้
    - ห้วงวรุณ จะเป็นเหตุแห่งความมั่งคั่งไม่มีที่สิ้นสุด เปลี่ยนชีวิตคนที่อับเฉาให้สดใสด้วยความรุ่งเรือง ดึงกระแสแห่งโชคลาภดึงวาสนาแห่งทรัพย์สินเงินทองให้ส่องประกายในฐานชะตา
    - ห้วงวรุณ จะเปลี่ยนให้คนหม่นหมองมีสง่าราศีจับดั่งคนมีบารมี มีแต่ความโชคดีวิ่งเข้ามาหาทับถมอยู่เนืองๆ
    - ห้วงวรุณ จะทำให้ภูติผีปีศาจเกรงกลัวทั้งคุณคนคุณไสยตีกลับ ทั้งเศษกรรมเสื่อมสลายหายไปทำให้อำนาจแห่งการทำฝังรูปฝังรอบเสื่อมอานุภาพ
    - ห้วงวรุณ จะแผ่อำนาจครอบคลุมได้ทั้งอาณาเขตที่พักอาศัยทั้งดูดซับพลังงานก็ดี,พลังลี้ลับก็ดี,จะดีก็ดี,จะไม่ดีก็ดี..ห้วงวรุณย่อมดูดซับถ่ายเทเป็นกำลังดีคืนสู่เรา
    - ห้วงวรุณ จะทำให้ศัตรูเกรงกลัวไม่กล้าคิดไม่ดีต่อเรา ทำให้หมู่มารสยบราบคาบ
    - ห้วงวรุณ จะน้อมนำความเมตตาแผ่ออกไปทำให้ชนทั้งหลายนอบน้อมเรา แม้นพูดจาปราศรัยเจรจากับเราก็ทำไปด้วยไมตรีทั้งสิ้น จะดึงดูดให้เราโดดเด่นอย่างน่าอัศจรรย์
    - ห้วงวรุณ จะชักพาเราไปสู่หนทางแห่งผู้ปกครอง เป็นชนชั้นนำมีฐานขุมทรัพย์มหาศาลมากวาสนาบารมี ต่อไปจะได้เป็นที่พึ่งแก่สรรพสัตว์หมู่มาก
    - ห้วงวรุณ จะช่วยทำให้เรากระจ่างชัดในความผิดชอบชั่วดี ไม่ทำให้สติเราหลุดพลาดพลั้งทำกรรมหนักตัดหนทางชีวิต


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบางเรื่องก็เป็นความลับและเป็นสิ่งต้องห้ามหนักหนา อย่างเช่นเรื่องพระวรุณนี้ก็ถือเพียงว่าฉันเล่านิทานให้ฟังเล็กๆน้อยๆแล้วกันอย่าไปจริงจังกับมันมากใครยินดีจะเชื่อก็เชื่อ ใครไม่เต็มใจจะเชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ แต่มณีแก้วห้วงวรุณนี้เป็นยอดของวิเศษและพระวรุณท่านก็ให้สร้างเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงหนทางชีวิตคนได้เพียงครั้งเดียว

    *** อำนาจแห่งมณีแก้วห้วงวรุณนั้นยังมีอีกมากนักเสมอโลกอีกใบหนึ่ง
    ผู้ที่ไม่มีหนทางชีวิตมั่นคงก็ดี.. ขาดแผ่นดินรองรับหนุนฐานชะตาชีวิตตนเองให้เหยียบย่างปีนป่ายได้สูงขึ้นก็ดี.. ขาดที่พึ่งพิงที่พำนักอาศัยไร้วาสนากับชะตาตนเองก็ดี.. ขาดความบริบูรณ์ขาดความสมบูรณ์ต้องการสิ่งเติมเต็มในชีวิตตนก็ดี.. ของวิเศษอันมีอำนาจเสมอด้วยโลกเล็กๆอีกใบหนึ่งนี้มันช่วยเธอได้นะพระวรุณท่านก็ไม่ให้ฉันพูดอะไรมากจึงบอกได้แค่ว่าฉันจำแนกคุณห้วงวรุณออกคร่าวๆตามคำของพระวรุณท่านแต่อำนาจแท้จริงแล้วย่อมมีมากกว่านี้เธอต้องเอาตัวเองไปสัมผัสด้วยตนเอง

    *** พ่ออาจารย์ท่านเจาะจงฝังมณีแก้วห้วงวรุณนี้ในเจ้าสัวอนันต์มหากาล...ชื่อท่านก็บอกตรงตัวแล้วว่า
    ใครได้ครอบครองเสมือนเจอกำไรชีวิตที่ต้องเหนื่อยยากมาทั้งชีวิต พระวรุณท่านปกาศิตไว้.."ต่อไปไม่ต้องเหนื่อยแล้ว"

    *** เธอรู้มั๊ยอนันต์มหากาลคืออะไร ..นอกจากเป็นชื่อพญาอนันตนาคราชกับท้าวมหากาลนาคราชแล้ว
    ยังเป็นนามมงคลให้เธอเป็นเจ้าสัวมีชีวิตที่ร่ำรวยแบบอนันต์มหากาล ..คือรวยแบบไร้จุดจบยาวนานไร้จุดหมายมีวาสนาไม่สิ้นสุด เช่นนี้นามเจ้าสัวอนันต์มหากาลจึงเป็นนามมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านขอเมตตาพระวรุณประทานให้..ด้วยอาญาสิทธิ์แห่งพระเจ้าสัวอนันต์มหากาลจะได้รวยมั่งมีกันสมใจไปยาวๆไม่ถูกตัดรอนด้วยอำนาจกรรมใดๆทั้งสิ้น

    186551781-168655561748285-5770061063543380208-n.jpg 185787054-3002653916621296-2185144806744773246-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2021
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ห้วงวรุณเป็นของวิเศษไม่ใช่เพชรพญานาคเก๊ๆแบบที่มีวางขายกันเกลื่อนๆ รายการนี้ถ้าได้ส่องจะเห็นภายในเหมือนมีอะไรซ่อนอยู่ในดวงแก้วแต่ละดวงเป็นลวดลายสลับซับซ้อนสวยงาม รายการนี้มีน้อยมากๆก็วัดกันตามวาสนาว่าใครจะต้องกับ "ห้วงวรุณ"
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีพี่ที่นัดรับพระเจ้าสัวชุดนี้ไปเมื่อวานสอบถามเข้ามาว่าพระมีถึงยี่สิบองค์มั๊ยพี่จะขอเหมาไปเพราะครูบาอาจารย์ทางฝ่ายนั้นแจ้งมาว่าเป็นของดีให้ลาภยศสุขสรรเสริญแบบดุมากไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน อันนี้เรียนตามตรงอย่าว่าแต่ยี่สิบเลยเอาแค่สิบองค์ก็ไม่มีจะมีเหลือก็พอแต่นับด้วยนิ้วมือข้างเดียว รายการนี้ไม่อนุญาติให้เหมาหรือจองเกินองค์เดียวเด็ดขาดนะครับ แบ่งๆกันไปใช้องค์เดียวก็คลุมทั้งเรือนแล้ว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีสอบถามมาเรื่องขนาดพระ ขอแจ้งว่าพระองค์เล็กมากความสูงไซด์มาตรฐานสมเด็จวัดระฆังเลยห้อยจะอารมณ์เบาคอมาก แต่ที่ผมขยายภาพให้ดูและดูเหมือนใหญ่เพราะตั้งใจจะให้ดูแก้วมณีชัดๆเฉยๆซึ่งก็ยังหงุดหงิดในอารมณ์อยู่เพราะคิดว่ายังไม่ชัดถ้าชัดจะเห็นว่ามันสวยมากๆ จริงแล้วตั้งใจจะขยายกว่านี้แต่ภาพมันแตกแล้วก็ยังเห็นไม่ชัดมากก็เลยเอาไว้แค่นี้ รายการนี้ไม่ใช่พระองค์ใหญ่นะครับแต่ค่อนข้างเล็กไปทางจิ๋ว

    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สาเหตุที่คนถูก ผีเข้าหรือผีสิง

    บางคนแค่ถูกผีทักก็ป่วยแล้ว แต่ผีเข้าสิงหนักกว่ามาก...“ผีเข้าสิง”หรือที่เรียกว่าผีเข้าหรือผีสิงบ้างหรือโดนผีแฝงหมายถึงมนุษย์ที่ถูกวิญญาณมาคุมชีวิตความเป็นอยู่ทำให้ส่งผลร้ายได้ เช่นชีวิตอยู่ดีๆกลับกลายเป็นอยู่ไม่ดีร่างกายทรุดโทรมเจ็บป่วย ทั้งโรคไม่รู้สาเหตุและรู้สาเหตุทั้งรักษาไม่หายกลับลุกลามหรือรักษาเป็นๆหายๆประจำจากโรคนั้นเป็นโรคนี้ก็มีสารพัด.......

    ความคิด,การกระทำ,คำพูดผิดแปลกแตกต่างไปทางแย่ลงไม่เหมือนจากเดิมที่เคยเป็นหรือจิตวิปริตปรวนแปรอารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยที่เรียกกันว่า"ผีเข้าผีออก"

    ความเป็นอยู่ทั้งหลายไม่ปกติสุขเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงเรื่อยๆ แม้แต่การงานก็เสียหายทำต่อไปไม่ไหวชีวิตจึงล้มเหลวบางคนถึงกับเสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้

    ผีเข้าสิง จึงเป็นสิ่งอันตรายมากสาเหตุของผีเข้าสิงมีหลายเหตุปัจจัย ในแต่ละรายไม่เหมือนกันเกินจะบรรยายได้หมดแต่ขอบอกคร่าวๆ57'สาเหตุของผีเข้าสิงในบางประการที่เข้าใจง่ายและทุกท่านสามารถหลบหลีกเลี่ยงและปกป้องซึ่งทุกคนสามารถป้องกันดูแลตนเองจากผีเข้าสิงหรือโดนแฝงได้

    1. จิตคนถูกผีเข้า ผูกพันกับผีนั้นมานานมีความสัมพันธ์กัน เกี่ยวข้องกันผูกพันใกล้ชิดมาก่อน อาจเป็นตั้งแต่อดีตหรือตั้งแต่อดีตชาติจนข้ามภพข้ามชาติมาถึงปัจจุบันเรียกว่า ผีตามติดอยู่ใกล้ๆแต่ไม่รู้ตัวเพราะมองไม่เห็น หรือไม่เชื่อหรือคิดไม่ถึงเรียกว่าประมาทเมื่อมีโอกาสหรือดวงตกจิตอ่อนจิตจึงเปิดกว้างผีนั้นจึงเข้าสิงตามเหตุที่เกี่ยวข้องกันมา หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเขาเป็น"เจ้ากรรมนายเวร"ของเรานั่นเอง แบบนี้ร้ายนักแล เราไม่รู้หรอกว่าเราเกิดมากี่ภพกี่ชาติไปทำอะไรไว้บ้างจะมีเจ้ากรรมนายเวรตนไหนบ้างที่ตามเราทันและเจอเราในชาตินี้ *** แต่มันก็มีวิธีแก้ด้วยการทำบุญเพื่อหนีกรรมไม่ให้กรรมไม่ดีจากเจ้ากรรมนายเวรตามเราทันหรือสะสมกรรมดีบุญกุศลและอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรา เมื่อเขาเหล่านั้นได้รับผลบุญกุศลที่เราทำให้เจ้ากรรมนายเวรก็จะลดละเลิกจองเวรจองกรรมเราไปเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา

    2. ไสยศาสตร์มนต์ดำ มักมีการปล่อยของลองวิชาอย่างสม่ำเสมอของแบบนี้ทุกครั้งจะมาพร้อมกับผีพราย,โหงพราย,ผีร้ายทั้งหลายเพ่นพ่านด้วย เมื่อพบคนขวัญอ่อน,จิตอ่อน,ดวงตก,ชะตาขาดอาจโดนผีเหล่านี้เข้าสิงได้หรือเรียกว่า "ลมพัดลมเพ" อย่างที่โบราณท่านเคยกล่าวไว้ว่าเมื่อเราอยู่ในบ้านแล้วเรานอนอยู่แล้วได้ยินเสียงคนเรียกหรือได้ยินเสียงอะไรตกหล่นท่านได้ห้ามไว้ว่า อย่ารับขานและอย่าทักเพราะนั่นคือการเปิดทางเลยนั่นเอง

    3. รูปปั้นรูปหล่อหุ่นศาลหรือแม้แต่วัตถุเครื่องรางของขลังสายพราย อาจมีพลังร้ายผีร้าย ติดหรืออยู่ในนั้นด้วย เหตุนี้ก็เป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผีเข้าสิงคนได้ก่อนจะรับสิ่งเหล่านี้มาไว้กับตัว หรือที่บ้านควรรู้ก่อนจะนำพาพกพาหรืออัญเชิญว่ามีพลังร้ายหรือดีมีผีร้ายติดมาด้วยหรือไม่ จะมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกคลื่นไส้สื่อถึงของที่เข้ามาปะทะ ของเหล่านี้ต้องขุดดินฝังกลบเพื่อฝากแม่พระธรณีสะกดไว้ หลังฝังเสร็จห้ามหันหลังกลับไปมองเด็ดขาดแม้จะโดนอาเพศอย่างใดก็ห้ามสนใจพอพ้นอาณาเขตที่เขาจะแสดงฤทธิ์ได้นั่นจึงจะปลอดภัย

    4. การเปิดทาง เป็นสื่อชักนำผีให้มาเข้าตัวได้แก่การไปร่วมดูคนผีเข้าไปดูเข้าทรงไปร่วมพิธีทางวิญญาณหรือไปร่วมการบวงสรวงต่างๆ แม้การไปหาหมอผีที่รักษาโรคด้วยโดยอาศัยฤทธิ์ผี
    เพราะต้องการรักษาโรคซึ่งบางทีก็อาจรักษาไม่ได้เรียกว่าผีหลอก เหล่านี้เท่ากับมีเจตนาตั้งใจ ศรัทธากับสิ่งนั้นเป็นการเปิดทางหรือสื่อให้ผีเข้ามาสิงได้ง่ายๆ

    krishna01.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ช่วงสองสามเดือนนี้มีแต่คนถามหาตะกรุดปฐมพุทธจักรเพชรมามาก รายการนี้ของหมดไปนานมากๆแล้วนะครับ ไม่รู้ยังไงลองสังเกตุดูเห็นหากันจำพวกพุทธศาสตราอยากได้กันมากซึ่งถ้าจะนับกันดีๆปกติพ่ออาจารย์ท่านชอบทำเทพศาสตราวุธแต่ก็ไม่มากพอจะนับรุ่นได้ ทีนี้พุทธศาสตรายิ่งไม่ต้องคิดเลยเพราะท่านทำไว้น้อยลงไปอีกหลายเท่า แต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์แรงเล่ากลับมาทุกครั้ง ใครที่ถามๆพวกตะกรุดยุคเก่าๆคือไม่มีแล้วนะครับหมดจริงๆไม่ต้องถามมาแล้ว
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่เคยพบาดในชุดพุทธศาสตรา 1 - 2 เดี๋ยวลองติดตามกันดูนะครับแต่ชุดนี้จะค่อนข้างใหญ่ซักหน่อยเหมือนจะทำยากเพราะพ่ออาจารย์ท่านต้องเอาของอาถรรพ์หลายอย่างมาขึ้นรูปประกอบกัน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการจัดส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 8256 1781 6 TH

    พี่นภัทร ED 8256 1782 0 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ลุ้นกันดีๆนะครับ ขอให้ทัน
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา "ปฐมศาสตราธารยาตรา"พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก(คฑาปลดล๊อค)

    ไม่มีใครทำได้อย่างกู..คืออมตะวาจาที่หลวงปู่ภูวัดอินทร์กล่าวถึงไม้ครูของท่าน ซึ่งบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านก็ได้กล่าวคำเดียวกันให้ปรากฏเป็นเกียรติกับ "ธารยาตรา" สืบไป

    เมื่อจะสร้างพุทธศาสตราอันได้ชื่อว่าทำได้ยากอย่างยิ่งให้สำเร็จมากไปกว่าการทำเป็นตะกรุดหรือเครื่องรางหล่อหลอม ย่อมต้องมีขั้นตอนวิธีการอันพิศดารอยู่มากทั้งองค์ปฐมท่านยังกำหนดไว้หากจะทำพุทธศาสตราขั้นสูงสุดแล้วต้องใช้พุทธสรีระของท่านเป็นประธานจึงจะสำเร็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่างานยากงานโหดหินก็ครั้งนี้ด้วยจะไปหาพุทธสรีระขององค์ปฐมที่ไหนลำพังสมเด็จองค์ปัจจุบันพระธาตุเก๊ยังมีตามพระเจดีย์เกลื่อนเมือง พ่ออาจารย์ท่านจึงถอดใจวางโครงการยิ่งใหญ่เช่นนี้พับเก็บไปจวบจนองค์ปฐมเตือนสติท่านให้เตรียมผอบไว้เบื้องหัวนอนท่านจะจัดการเรื่องพุทธสรีระให้เอง ..มีกี่องค์ก็ทำได้เพียงจำนวนเท่านั้น ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้รับปฐมธาตุพุทธภูมินี้มาด้วยความอัศจรรย์ใจนั่นคือเสด็จมาโปรดเองและเลื่อนลอยมาจากไหนไม่ทราบได้เพราะยามเสด็จมาองค์ปฐมท่านปิดประสาทรับรู้เราทั้งหมดเหมือนเราเจริญสติอยู่ดีๆก็น๊อคสลบไปดื้อๆรู้ตัวอีกครั้งจึงปรากฏมาแล้ว..เหมือนท่านกลัวเราจะกำหนดจิตตามดูและไปขอท่านเพิ่มเช่นนั้น เมื่อได้ปฐมพุทธสรีระธาตุอันท่านกำหนดให้ใช้ทำพุทธศาสตราขั้นสูงสุดเพื่อจะธำรงค์ไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์พิเศษเลอเลิศที่สุดพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจเพียรหาของอาถรรพ์มาประกอบเป็นตัวคฑานี้

    พุทธศาสตราเล่มนี้มีชื่อเต็มว่าธารยาตราพุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลกหรือที่องค์ปฐมท่านตรัสเรียกง่ายๆว่า"คฑาปลดล๊อค" เธอทั้งหลายอย่าประมาทวาจาท่านเด็ดขาดเพราะในหมื่นโลกธาตุนี้ไม่มีคำใดหรือวาจาของผู้ใดจะศักดิ์สิทธิ์ยิ่งไปกว่านี้อีกแล้ว เมื่อท่านบอกว่าคฑาปลดล๊อคแน่นอนว่าอิทธิคุณแฝดของคฑานี้ย่อมใช้ปลดล๊อควังวนห่วงชะตาอันอลหม่านเรรวนสับสนได้จริง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากพันธะอันหนักหน่วง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากกรรมอันบ้าคลั่ง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากกระแสสินธิ์การจองเวรซึ่งไร้ขอบเขต..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากทะเลทุกข์ไร้ฝั่ง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากวงจรคำสาปคำสัญญาผูกพันชาติภพ พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑานี้เพียงพกไว้กับตัวแค่เท่านั้นจะมีอำนาจปลดล๊อคมายาชีวิตและความไม่แน่นอนในกาลเวลาซึ่งผูกพันธ์กับเราได้ย่อมใช้อาราธนาปลดล๊อคสิ่งที่ติดขัดตลอดสิ่งที่ตนปรารถนาตามต้องการได้ทั้งสิ้น ### พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธศาสตราชุดนี้มีอำนาจไร้สิ้นขีดจำกัดด้วยว่ามีปฐมพุทธสรีระธาตุเป็นแก่นพลังงาน ทั้งยังเป็นธาตุที่สูงสุดในโลกย่อมดึงดูดความโชคดีและสิ่งประเสริฐทุกชนิดอันเป็นที่สุดทั้งสิ้นเข้ามาในชีวิตเรา "ธารยาตรา" นี้เป็นไม้ครูขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งพ่ออาจารย์ได้สร้างไว้โดยมีกำลังครูบาอาจารย์สงเคราะห์อย่างเต็มที่ถึงขั้นที่ว่า ผู้ใดได้ครองก็เป็นอาจารย์คนได้..เปลี่ยนชีวิตลิขิตชะตาทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑาชุดนี้พูดกันตามจริงแล้วคนใช้น่ะมันง่ายส่วนคนทำนั้นยากแสน เขาไม่เห็นไม่รู้กับเราหรอกว่ากว่าจะได้มวลสารมาแต่ละอย่างนั้นฉันต้องรอนานเท่าไหร่และเจออะไรมาทดสอบกำลังใจกันบ้าง ..แต่ก็ต้องทำเพราะองค์ปฐมท่านโองการไว้โดยมีจุดประสงค์ของการสร้างคฑานี้..เพื่อใช้โปรดโลก..เพื่อเอาไว้ช่วยคนให้เขามีที่พึ่งพิง

    อันนามแห่ง
    ธารยาตรานี้องค์ปฐมท่านแปลมาจากธารพระกร ด้วยเป็นธรรมเนียมของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่ต้องมีไม้ธารพระกรประจำตัวกันทุกๆท่าน ด้วยจะได้ใช้ประโยชน์เมื่อคราพิจารณาซากศพหรือใช้เขี่ยใช้พลิกผ้าบังสุกุลต่างๆทั้งยั่งเป็นธารพระกรที่ใช้ค้ำยันพระวรกายพระพุทธองค์ยามอาพาธเช่นนี้นามแห่งธารพระกรคือสิ่งสูงสุดที่ใช้ค้ำยันโชคชะตาได้ ผู้ใดที่วาสนาล้มโชคล่มมลายสูญไม่อาจก่อร้างก่อตัวสร้างฐานะให้ปรากฏเป็นเกียรติแก่ชะตาชีวิตได้ ธารพระกรแห่งสมเด็จองค์ปฐมนั้นย่อมค้ำคูณได้ทั้งสิ้น อันธารพระกรเล่มประจำตัวองค์ปฐมนั้นท่านมีนามเรียกว่า"ธารยาตราปฐมกัลป์หมื่นโลก" เป็นพุทธศาสตราเพียงอย่างเดียวทางกายภาพอันปรากฏขึ้นจริงเมื่อครั้งพระองค์ดำรงค์พระชนม์อยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าธารยาตรานี้มีอาถรรพ์นะด้วยชื่อธารยาตราพอถือแล้วต้องก้าวหน้ารุดหน้าไม่หยุดนิ่งทั้งต้องก้าวไปเอาความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาได้เท่านั้น อุปมาดั่งองค์ปฐมต้นวงศ์ที่ประกาศพระศาสนาไว้ยิ่งใหญ่มั่นคงสืบธรรมเนียมพุทธภูมิมาทุกยุคทุกสมัย ...เช่นนั้นธารยาตราจึงเป็นยิ่งกว่าพุทธศาสตราใดๆทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประยุกต์ธารยาตราอันเป็นหลักชัยขององค์ปฐมในนิพพาน เข้ากับวิชาสร้างไม้ครูของท่านซึ่งเป็นเครื่องสูงอันใช้เป็นสื่อน้อมนำกำลังครูทั้งประสิทธิ์อานุภาพสูงสุดแห่งสรรพวิทยาของครูบาอาจารย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าธารยาตราที่ประยุกต์มาทำไม้ครูนี้ถือว่าเป็นไม้ครูในสมเด็จองค์ปฐมก็ได้จะใช้ประสิทธิ์พลังอัญเชิญอานุภาพของพระองค์ได้สูงสุด ทั้งไม้ครูนั้นยังเป็นเครื่องมงคลที่สร้างได้ยากเย็นและเเยบคายที่สุดเพราะต้องอาศัยมวลสารฤกษ์ยามในทุกขั้นตอน พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ได้ครอบครองไม้ครู"ธารยาตรา"นั้นถือได้ว่าเกิดมามีบุญญาวาสนายิ่งนักเพราะคนที่ไร้ทางรอดย่อมไม่ประสบพบไม้ครูในองค์ปฐมเลย ด้วยไม้ครูมีอำนาจพุทธบารมีเบิกฟ้าดินใช้ได้ทุกทางเหนือสิ่งอื่นใดคืออาราธนาขอพรให้ครูช่วยเหลือแบบตรงเรื่องตรงปัญหา..ได้อย่างตรงตัวทั้งยังต้องไม้ชี้อาถรรพ์..ชี้เป็น..ชี้ตายอันเป็นอิทธิคุณของไม้ครู
    - ชี้ตาย คือชี้ให้มีความมีอันเป็นไปฉิบหาย ชี้เพื่อข่มรูปข่มนาม ชี้เพื่อแสดงอำนาจสะกดสิบทิศด้วยอาถรรพ์สูงสุดผู้ที่ถูกชี้จะตาย
    - ชี้เป็น คือชี้ให้กลับมามีชีวิติดสดใส เฟื่องฟูสู่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดขึ้นสูงที่สุด ใช้ชี้เพื่อถอดถอนคำสาปแช่ง คำสาบานให้สูญสลาย
    ไม่เพียงเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านยังว่า
    ธารยาตรานี้จะใช้ชี้ให้เป็นความสุข-ความทุกข์..ชี้ให้เป็นความเจริญ-ความเสื่อม..ชี้ให้เป็นเมตตาเกิดโชคลาภหรือชี้รักษาโรคภัยก็ทำได้ทั้งสิ้นสุดแต่ใจเราเป็นใหญ่..ใจเราจะบัญชา เพียงแต่ท่านให้ระวังอย่านำไปตีหัวฟาดพร้อมกับคิดอกุศลให้เขาตายให้ล้มเจ็บอะไรทำนองนี้ท่านว่าห้ามเด็ดขาด ถ้าแตะหัวเจิมประสิทธิ์มงคลให้พรแบบนี้ได้แต่ถ้าฟาดหรือเคาะหัวเพื่อให้ตายให้วิกลจริตท่านว่าห้ามทำเพราะผู้ถูกตีอย่างต่ำก็เป็นบ้าทั้งยังไม่มีทางรักษาให้หายได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้เพื่อโปรดโลกสงเคราะห์คนปลดปล่อยทุกข์ภัยแต่เพียงเท่านั้น ใช้กันตัวยามคับขันใช้ชี้สร้างสิริมงคลผู้ถือครองจะได้เห็นผลประจักษ์ในเร็ววัน

    วัสดุที่ใช้สร้างธารยาตรานั้นล้วนแต่สุดแสนหายาก ..ด้วยองค์ปฐมท่านสั่งไว้ชัดเจนว่าอย่าฟังน้ำคำคน ต้องเห็นด้วยตาได้ยินกับหูอยู่ในเหตุการณ์จริงสิ่งอาถรรพ์นั้นจึงจะนำมาประกอบเป็นไม้ครูได้(เพราะสมัยนี้ของปลอมและมวลสารหลอกๆมันมีเยอะ) มวลสารทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ในตัวเองต้องกระทำพลีกรรม ต้องแยกลงอาคมกว่าจะได้ธารยาตราอันเป็นพุทธศาสตราขั้นสูงสุดนั้น..ยากนัก มวลสารอันจะนำมาประกอบต้องมีอิทธิคุณแฝด
    - ทั้งพยุงฐานเสริมชะตาเกื้อหนุนผู้ถือไม้อาญาสิทธิ์
    - ทั้งใช้คุ้มตัวก็ได้ คุ้มเรือนก็ได้ คุ้มบริวารก็ได้ ปกป้องให้ผู้ถืออยู่เย็นเป็นสุข
    - ทั้งเป็นตบะเสริมอำนาจบารมีหนุนนำผู้ถือให้ยิ่งใหญ่
    - ทั้งทรงฤทธิ์ปราบศัตรูได้ทั้งสิบทิศ..สิบหกชั้นฟ้า..สิบห้าชั้นดิน..สิบสี่ชั้นบาดาล
    - ทั้งใช้ข่มให้สรรพชีวิตหวาดกลัวไม่หาญมุ่งร้าย
    - ทั้งใช้ปราบ กำราบ ขับไล่อสุรกายปีศาจภูติพรายทั้งหลาย
    - ทั้งใช้แก้คุณไสยมนต์ดำได้ทั้งปวง
    - ทั้งใช้แก้อาถรรพ์อาเพศเหตุแห่งภัยพิบัติได้ทุกชนิด
    - ทั้งใช้บันดาลทรัพย์สินเงินทองโชคลาภสิริมงคล
    เพียงแค่อิทธิคุณแฝดโดยรวมในมวลสารเพื่อจะประกอบพุทธศาสตราชั้นครูนั้นก็ถือว่ามากอาถรรพ์มากอิทธิฤทธิ์อยู่แล้ว
    เมื่อนำแต่ละอย่างมาประกอบกันพ่ออาจารย์ท่านว่าเด็กไม่รู้ภาษายังรู้เลยว่ามันวิเศษอย่างไร กว่าเราจะหามาได้แต่ละสิ่งนั้นเลือดตาแทบกระเด็น..ถ้าใครตาไม่ถึงก็อย่าเสียเวลาไปบอกเขาว่านี่นะ..นี่คือของดี

    โดยต้องสรรหาของวิเศษให้ได้สี่ชนิดนำมาประกอบกัน
    1. หัวคฑาใช้แก่นมะขามตายพลายฟ้าผ่า
    2. ด้ามคฑาเหลามาจากไม้มหาพรหมตายพรายฟ้าผ่า
    3. ปลายคฑาใช้ไม้กำจัดตายพรายฟ้าผ่า
    องค์ปฐมท่านย้ำชัดเจนว่าต้องใช้ตายพลายฟ้าผ่าเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ลำพังไม้บางอย่างแค่หาดูก็ยังยากซ้ำท่านยังให้เราไปเฝ้ารอต้องเห็นด้วยตาได้ยินกับหูอยู่ในเหตุการณ์จริง..เรียกว่าพอเจอไม้ตายพลายก็ปักหลักรอนับวันนับเดือนกันเลยจนกว่าฟ้าจะผ่าจึงเอามาใช้ได้ ไอ้ประเภทที่ฟังเขามาฟังนิยายว่าต้นนั้นฟ้าผ่าต้นนี้ฟ้าลงจะสั่งเอาเท่าไหร่ก็ได้แบบนี้ท่านว่าใช้ไม่ได้เด็ดขาด ไม้เหล่านี้มีอานุภาพในตัวเองยิ่งฟ้าผ่าลงมาก็ยิ่งเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เพราะได้กำลังฟ้าแทรกซึม สามารถขับล้างล้างอุบาทว์จัญไรและนายผีอธิบดีของเหล่าปีศาจได้ซ้ำยังเหนือกว่าเทพศาสตราทั้งหลายเพราะทุกชิ้นส่วนที่ประกอบกันนั้นแฝงด้วยกำลังฟ้าอย่างแท้จริงสมกับเป็นพุทธศาสตรา พ่ออาจารย์ท่านว่าไมใช่เจอไม้แล้วจะขอมาเหลากันได้ง่ายๆนะของชุดนี้เมื่อได้ไม้ทั้งสามก่อนจะพลีขอยังต้องรอให้รุกขเทวดาอนุญาติ เมื่อเขาอนุญาติเต็มใจนั่นแหละจึงจะมีฤทธิ์สมบูรณ์ตัดมาใช้ได้ หากเขาไม่อนุญาติแล้วไปตัดมานอกจากจะได้สิ่งอัปมงคลคำสาปแช่งของรุกขเทวดาแล้ววัตถุนั้นก็ไม่ต่างจากเศษไม้ธรรมดาอย่างใด การเอาไม้อาถรรพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเอามาแม้กระทั่งตัวรุกขเทวดาอันรักษาไม้ด้วย ให้ท่านตามสิงสู่รักษาไม้เป็นกำลังอาถรรพ์แห่งวัตถุนี้ ต้องพลีให้ถูก ต้องเลือกไม้ไร้ตำหนิ ต้องมีกำลังฟ้าแทรกซึม ต้องมีฤทธิ์ฤทธิ์รุกขเทวดา..จึงใช้ได้ ไม้บางอย่างพลิกแผ่นดินหายังไม่เห็นแต่ที่ยากกว่าพลิกแผ่นดินหาก็คือเงื่อนไขที่องค์ปฐมท่านกำหนดมานี่แหละ เพื่อให้ได้ไม้ครูอันจะใช้สยบไพรีปราบคุณไสยทำลายพิบัติภัยทุกสิ่ง เป็นใหญ่เหนือมหาธาตุ..กว่าจะได้มาจึงยากเย็นยิ่งนัก

    - หัวคฑาแก่นขามตายพรายฟ้าผ่า ใช้บรรจุปฐมธาตุสรีระ พ่ออาจารย์ท่านว่าแก่นขามโปร่งฟ้านั้นหายากเป็นทนสิทธิ์ใช้ข่มศัตรูให้เกรงขามทั้งยังใช้บันดาลให้ผู้ครอบครองได้มาซึ่งลาภยศสุขสรรเสริญและโชควาสนาขั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าดีหลายทางตั้งแต่โชคลาภแม้นติดตัวไว้ก็แคล้วคลาดปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใดคือข่มผู้อื่นได้ เมื่อบรรจุพุทธสรีระจึงมีอาถรรพ์ข่มได้ทั้งหมื่นจักรวาลด้วยพุทธบารมี ไม่มีผู้ใดจะทาบทามเทียบเคียงเราได้ทั้งสิ้น เป็นยอดวัตถุมหาวิเศษซึ่งมีคุณประกอบกันก่อเกิดเป็นพุทธศาสตราไร้ผู้ต้านทาน

    - ตัวแกนไม้มหาพรหมตายพรายฟ้าผ่านั้นองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลงเหล็กจารวิชาพระเจ้าโปรดโลกไว้อย่างเฉพาะเจาะจง อาศัยพุทธบารมีที่โปรดได้ตั้งแต่พระอรหันต์,อินทร์,พรหม,จตุโลกบาล,ยักษ์,นาค,ครุฑ,คนธรรพ์,สัตว์เดรัจฉาน ทุกสรรพชีวิตตั้งแต่สูงสุดชั้นนิพพานไปจนต่ำสุดเบื้องขุมนรก เป็นการโปรดอย่างไม่เลือกชนชั้นวรรณะไม่มีการแบ่งแยกเช่นคฑานี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลงพระเจ้าโปรดโลกนี่คือใช้ได้ทั้งหมดช่วยได้ทุกเรื่องไม่จำแนก..หนึ่งคือไม่จำแนกคน..สองคือไม่จำแนกปัญหา จะใช้โปรดตัวเองหรือบุคคลอื่นย่อมได้ทั้งสิ้น

    ### ห่อยันต์โปรดไตรจักร คฑานี้ย่อมเป็นของคู่ชะตาบารมีแม้ได้ถือใช้ประจำตัวย่อมพ้นจากสิ่งชั่วร้ายเลวทรามทั้งปวง ถือไว้ย่อมมีเดชมากทั้งยังกำกับมหาธาตุทั้งสี่ได้ดั่งใจจะพ้นภัยจากมหาธาตุก็ดี,พระเคราะห์ต่างๆก็ดี,เคราะห์ผีกระทำก็ดี,เคราะห์คนรังแกก็ดี..สามารถใช้ปัดเป่าขับไล่โรคร้ายภัยเวรได้ต่างๆนานาให้พ้นจาโรคาพยาธิทั้งปวง ใช้ปัดเป่าสิ่งไม่ปรารถนาเหตุการณือันไม่งามไม่พึงประสงค์ให้พ้นตัว ทั้งจะคอยป้องตัวปกธาตุกล่าวคือปรับซ่อมแซมธาตุขันธุ์อันสึกหรอที่เจ็บป่วยไร้สาเหตุก็หายซ้ำร่างกายยังแข็งแรงมีกำลังมากผิวพรรณวรรณะย่อมงดงามหาเจ็บไข้ไม่ได้ เมื่อท่านได้ลงพระเจ้าโปรดโลกที่แก่นคฑาแล้วมติสมเด็จองค์ปฐมท่านได้ให้พ่ออาจารย์ลงแผ่นยันต์สยบไตรจักรม้วนกลึงพันด้ามคฑาไว้ เช่นนี้คฑาจึงโปรดและสยบได้ทั้งไตรจักรอย่างแท้จริงแม้นใครต้องอวิชชาด้วยคุณไสยหรือการกระทำทัั้งจจากสิ่งมีชีวิตก็ดีหรือสิ่งที่อยู่ภพภูมิอื่นก็ดีเพียงนำคฑานี้แช่น้ำราดรดหัวย่อมขับออกหมดไม่เหลือเชื้อไฟโดยสิ้นเชิง หากนำน้ำแช่คฑามาดื่มกินภูติผีปีศาจจะเกรงกลัวกายเนื้อเรายิ่งนัก แม้นนำคฑาสอดไว้ใต้หัวนอนยามนิทราศัตรูทั้งหลายย่อมทำลายเรามิได้เลย

    - ปลายคฑาไม้กำจัดตายพรายฟ้าผ่าม้กำจัดนั้นปัจจุบันหาได้ยากยิ่งนักเหนือไปกว่านั้นคือตายพลายและยังต้องรอฟ้าผ่ายิ่งเป็นยอดของอาถรรพ์เมื่อนำมากลึงเสกลงอาถรรพ์วิชาทำปลายคฑาเช่นนี้จะมีอานุภาพกำจัดเสนียดจัญไรออกไปจากชะตาคนได้ทั้งยังใช้กำจัดสิ่งไม่ดีอันแฝงรูปแฝงนาม..กำจัดศัตรู..กำจัดหมู่มาร..กำจัดอุปสรรค...กำจัดคู่แข่งในชีวิตให้เก่งอย่างไรก็ไม่มีทางชนะและเหนือกว่าเรา หากเราพกกำจัดอาถรรพ์ตายพลายฟ้าผ่านี้ชี้ไปในตำแหน่งใด สิ่งอัปมงคลทั้งหลายที่ได้สิงสถิตย์ยึดครองสถานภาพซ้อนภพซ้อนภูมิตรงนั้นอยู่ไม่ว่าจะบ้านเรือน,ทางสามแพร่ง,ถนนหนทาง,โรงแรมเฮี้ยน,บ้านร้าง,ที่ดินต้องสาปต้องอาถรรพ์...ล้วนแต่โดนกำจัดออกไปพ้นจากวิถีชะตาเราทั้งสิ้น *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าสำคัญมากเพราะใช้กำจัดได้ทุกอย่างสารพัดอุบาทว์สารพัดเรื่องอัปรีย์ที่พาลพัดซัดซาดมาในชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้เหล่านี้ไม่ใช่เหลาทำแล้วก็จะประกอบได้เลย กว่าจะสำเร็จได้องค์ปฐมท่านให้เราลบถมผงพระยันต์ดวงยันต์กว่าพันๆสูตรทั้งหัวว่านและสูตรยาเพื่อนำมาใส่น้ำศักดิ์สิทธิ์ตามแหล่งธรรมชาติแช่หมักเนื้อไม้เจ็ดทิวาเจ็ดราตรี ในเจ็ดวันเจ็ดคืนนี้ต้องเชิญพระศรีอาริย์,พระพรหม,พระอินทร์,ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่,ยมราช,พระสุริยะ,พระจันทร์..แวดล้อมคณะเทพผู้อุปถัมภ์พระศาสนาเข้าคายฤทธิ์คายมนต์ประสิทธิ์ส่วนต่างๆของไม้ครู เช่นนี้ไม้ครูชุด"ธารยาตรา" จึงสมบูรณ์ด้วยฤทธิ์อย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าจะปราบศัตรูที่เบียดเบียนเราให้ตายได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนความคิดอ่านหรือใช้อาวุธใดสังหารเลย แม้นใครล่วงล้ำอำนาจแห่งไม้ครูมุ่งทำร้ายเรายอมพ่ายแพ้อานุภาพถึงแก่ความพินาศไป แค่คิดร้ายก็ฉิบหายมีอันเป้นไปต่างๆนานาหากร้ายกับเรามากก็จะเจ็บตายไปตามความรุนแรงของกรรมที่ตั้งใจก่อ ทั้งตัวคฑาไม้ครูจะร้อนก็ได้จะเย็นก็ดีตามเทพสังหรณ์แสดงเหตุร้ายดีให้ปรากฏแก่เรา หากบูชาพรมคฑาด้วยน้ำอบเครื่องหอมสุคันธมาลีทั้งหลายกายของเรานั้นจะมีเดชมาก..แม้มีเคราะห์หนักมีกรรมมากบุญจากการถวายเครื่องหอมบูชาคฑา(แท้จริงคือปฐมพุทธสรีระ)จะช่วยให้ศัตรูหมู่มารที่เข้ามาผจญต่อเราแพ้ภัยด้วยเวรกรรมรุนแรงทั้งสิ้น

    เพื่อทำพุทธศาสตรานั้นเมื่อประกอบแล้วจะต้องเชิญองค์ปฐมและพุทธสภามากำกับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรากำหนดจิตตามดูการเสกคฑานี้คณะพระพุทธท่านตั้งธาตุของท่านเอง เป็นธาตุกำเนิดเหมือนอัญเชิญพระมหาโพธิสัตว์จากดุสิตสวรรค์สู่ครรภ์พระมารดาเสกตั้งอาการสามสิบสองตั้งแต่ประสูติจนตรัสรู้เสมือนพระพุทธพระองค์หนึ่ง(คงเพราะคฑานั้นมีปฐมพุทธสรีสระแตกต่างจากพุทธศาสตราทั้งหลาย)
    - จากนั้นจึงกำกับมหาธาตุทั้งสี่เสริมด้วยทศบารมีธรรม,เมตตาพรหมวิหาร,ชัยมงคล,อาวุธพระเจ้า
    - แล้วจึงเชิญเอกองค์อรหันต์ร้อยแปดท่านสถิตย์ส่วนคฑาเบื้องบน
    - ลำดับถัดมาจึงเชิญองค์อรหันต์เถีทั้งร้อยแปดท่านสถิตย์อยู่คฑาเบื้องล่าง
    - พร้อมทั้งเชิญเทพยุดาอันสูงศักดิ์ทั้งสิบหกชั้นฟ้าแวดล้อมรักษาคฑา
    - จากนั้นจึงเชิญเทพอสูรทั้งสิบห้าชั้นดินแวดล้อมรักษาคฑา
    - ต่อมาจึงเชิญเหล่านาคราชทั้งสิบสี่ชั้นบาดาลแวดล้อมรักษาคฑา

    ### อันคฑานี้จะใช้ขับเสนียดจัญไรก็ดี,จะบันดาลให้เกิดตบะเดชะก็ดี,จะบันดาลให้เกิดลาภผลก็ดี,จะบันดาลมหาโภคทรัพย์โภคสมบัติก็ดี,จะใช้ทางมหาปราบกำราบภูติผีปีศาจ..เทวดาเกร..ยักษ์ใจพาล..มนุษย์อันธพาลก็ดี,จะใช้ทางขับไล่ภูติผีเทวดาเกเรก็ดี,จะใช้แก้คุณไสยการกระทำทั้งปวงก็ดี,จะบันดาลให้เกิดเสน่ห์เมตตาก็ดี,จะสะกดคนให้หลงไหลงงงวยก็ดี,จะบันดาลให้คนใจอ่อนวนเวียนเมตตาเราก็ดี,จะใช้เชิญเทพยดาอินทร์พรหมเอกองค์อรหันต์มาประสิทธิ์กาลมงคลก็ดี...พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดประการครอบฟ้าคลุมดินประสิทธิไว้ทั้งหมดแล้วสุดจะใช้เทอญ

    วิธีใช้ปฐมศาสตรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ง่ายๆเลยคือก่อนใช้ทุกครั้งให้นึกถึงองค์ปฐมก่อน..ไม่ต้องไปนึกถึงใคร..ให้นึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดแล้วเอาไปใช้ในทางที่ดี แท้จริงแล้วเพียงพกพาอาราธนาไว้ก็เป็นสิริมงคลอย่างสูงช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นเกิดผลดีในกิจกรรมที่ให้ความสนใจทั้งหลาย เพราะเทวดาก็เกรงใจ ภูติผีปีศาจก็ขยาดไม่กล้าเข้าใกล้..จะไม่มีใครรังแกเธอได้ไปทั้งชีวิตเลยหากยังไม่วางธารยาตรานี้ ###ที่สำคัญที่สุดซึ่งฉันไม่ให้บอกไว้แต่แรก

    - ด้วย "ธาร" นั้นคือนามธรรมแฝงของกระแสธารที่เชี่ยวกรากที่สุดเป็นกระแสธารแห่งทานบารมีที่สมเด็จองค์ปฐมท่านบำเพ็ญสั่งสมมาดีแล้ว เป็นกระแสธารอันจะพัดพาศัตรูหมู่มารอุปสรรคขัดขวางได้ทุกสิ่งเป็นกระแสธารที่จะแผ้วถางหนทางเวรกรรมให้บริสุทธิ์สะอาด เหนือกว่ากระแสธารอันเกิดจากอำนาจแห่งพระพุทธะในอดีตอื่นใดก็ดีทั้งปัจจุบันอนาคตนี้ที่จะทวีนับเพิ่มพูนไป..หาไหนไม่เกินกว่านี้อีกเลย ด้วยเป็นธารชำระล้างให้ชีวิตบริสุทธิ์สะอาดมีหนทางเดินสุกสว่างเช่นนี้


    - ทั้ง "ธาร" ยังเป็นมงคลนามนั่นคือใช้
    ต้านทานได้ในสิ่งไม่พึงใจอันไม่พึงประสงค์ทุกสิ่ง แม้นสถิตย์อยู่ที่ไหนก็ทำให้สรรพชีวิตขยาดหวาดเกรงในพุทธบารมี เปลี่ยนชีวิตที่ยากให้ง่ายดายจะหยิบจับทำอะไรก็ง่ายดายไปทั้งหมด

    - "ปฐมธาตุ" นั้นหากได้อธิษฐานชี้หน้าผากตนเองชี้เพื่อขอพรขอความคุ้มครอง ..ชี้เปิดโลก..เปิดทาง..เปิดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ชี้ได้ทุกวันด้วยพุทธบารมีนั้นจะนำพาให้สิ่งต้องประสงค์สำเร็จได้เสมอใจ

    - คฑานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำไว้ดีๆคือห้ามนำไปรังแกคนอื่นมันไม่บังควร เพียงแค่พกพาไว้ก็นับว่าเธอเข้าสู่หนทางความเป็นเลิศในสายอาชีพในเส้นทางชีวิตของเธอแล้ว จะมีชัยชนะ จะเป็นเลิศเป็นผู้สำเร็จ(องค์ปฐมท่านว่าให้บอกได้เพียงเท่านี้)

    - ปลายคฑานั้นย่อมชี้นำความพินาศ,ชี้กำจัดศัตรู,ชี้ความฉิบหาย,ความตายได้...แต่พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าอย่าไปผูกเวรชี้ใครเลย เพียงพกไว้เท่านั้นหากใครมาระรานอานุภาพคฑาย่อมกำจัดไปโดยฉับพลันทันที ถ้าเราไม่รู้ความเที่ยวชี้คนให้ฉิบหายมันจะเป็นเวรกรรมไปไม่จบ อย่าเอาตีหัวใครเล่นหรือตั้งใจเคาะหัวเพื่อจะสร้างความพินาศแก่ผู้ใดเด็ดขาด

    - จะใช้คฑาเคาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระภูมิเจ้าที่ที่ไม่อยู่ในร่องในรอยไม่ทำงานตามหน้าที่ตนเองเช่นนี้ก็ย่อมได้ แต่ห้ามนำไปเคาะเล่นเด็ดขาดถ้าทำบ่อยๆเขาจะอยู่ไม่ได้เลย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเคาะก็เหมือนตักเตือนกันนิสัยจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที เพราะเขารู้ว่าเราเตือนแล้วนะเรามีพุทธศาสตราที่สามารถทำให้เขากระเทือนได้ต้องฟังคำเตือนจากเรา(แต่ถ้าเขาดีอยู่แต่แรกก็อย่าเอาไปเคาะรบกวน)

    - เมื่อจะขอพระพระประธาน พระพุทธรูปที่ใดก็ดีให้ต้งจิตยกธารยาตราขึ้นมาสำรวมก่อนอธิษฐาน เสมอด้วยเราได้สื่อจิตถึงองค์พุทธะทั้งหลายโดยตรง ท่านจะรับฟังและได้ยินคำอธิษฐานของเราโดยง่ายเหมือนจิตใจเชื่อมโยงถึงกัน

    - อาญาสิทธิ์แห่งธารยาตรานั้นสะกดข่มได้ทุกอย่างเหนืออำนาจเทพพรหมทั้งหลาย ผู้ใช้ไม่ควรกวัดแกว่งเล่นในอากาศจะเกิดผลกระทบต่อเทวดาไปทั่ว จะพกก็พกดีหรือจะตั้งบูชาก็ควรตั้งให้ดี แม้สถิตย์อยู่ที่ไหนเทพพรหมบริษัท
    ย่อมแวดล้อมตรงนั้นดุจเทวดาไปรวมตัวกันสักการะพระจุฬามณีเจดีย์สถาน ด้วยอานุภาพแห่งเทพพรหมบริษัทนับคณาไม่ได้เดินเข้ามาในชีวิตย่อมประสิทธิพรชัยและคอยช่วยเหลือค้ำจุนเราในทุกช่วงเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑานี้วางอยู่ที่ไหนเทวดาเขาจะอารักขาเป็นคณะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปมากบ้างน้อยบ้างจะไม่ขาดจากคณะเทวดา ดุจเราแวดล้อมอยู่ในคณะเทพอาศัยพุทธรัศมีและรัศมีเทพพรหมอาบกาย

    - ธารยาตรานั้นเป็นของมีชีวิต จะแสดงแจ้งเหตุบันดาลร้อนเย็นทั้งกระตุกสั่นเตือนเพื่อบอกกล่าวให้ระวังเภทภัยอันเกินกว่าจะรับมือ หรือเพื่อเตือนสติเราคราที่คิดผิดที่ผิดทางเตือนความคิดให้เรารู้ตัวไม่ถลำลึก

    - นอกจากนั้นยังใช้ผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา
    อาราธนาตัดกรรมได้ทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆตัดไปมันก้น้อยลงทุกเมื่อเชื่อวัน กรรมที่กำลังแรงตัดมันลงมันก็ผ่อนก็อ่อนลงไปเรื่อยๆจนไม่สามารถส่งผลกับชะตาคนได้ ถ้าจะใช้ตัดกรรมนั้นท่านว่าให้ใช้หลังจากไปทำบุญให้ทานเสร็จแล้วจะยิ่งได้ผลมากตัดกรรมได้เร็ว

    - ทั้งยังใช้ถอดถอนเสนียดจัญไรคำสาปแช่ง ความผิดพลาดพลั้งเผลอที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว คำแช่งคำสาปที่หาเหตุไม่ได้ระลึกไม่รู้
    ตราบาปตราลงทัณฑ์อันติดกายมาแต่เบื้องบุริมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาหัวคฑาชี้น้ำสวดพระพุทธคุณเท่าอายุรดอาบดื่มกินเถิด ยิ่งทำบ่อยยิ่งเห็นผลมากเพราะบางคนนั้นไม่ได้มีเบื้องหลังเพียงเรื่องสองเรื่องกลับมียาวเป็นหางว่าวตามภพชาตินับไม่ถ้วน

    - ใช้ชี้แก้อาการผิดปกติ ทั้งโรคร้ายหรือการกระทำที่เกิดจากอำนาจเทวดาเกร..ภูติผีปีศาจ..ผู้ทรงวิชาให้มลายหายไปได้

    - ใช้ทำน้ำมนต์ด้วยบทพุทธคุณแก้คุณไสยลมเพลมพัดการฝังรูปฝังรอยได้
    ***พ่ออาจารย์ท่านแนะนำว่าหากเราฝันร้ายและกลัวนิมิตฝันนั้นจะเป็นเทวดาบอกเหตุ..กลัวฝันร้ายนั้นจะเกิดขึ้นจริง ให้เอาคฑานี้ทำน้ำมนต์ดื่มกิน หากเป็นเหตุนิมินร้ายที่เทวดาแจ้งเตือนจะกลับกลายเป็นสวัสดิมงคลมีผลดีตามมา

    - ใช้ป้องกันเหตุร้ายแรงและอำนาจความเสื่อมถอยของชะตาชีวิต ทั้งยังป้องกันการปองร้ายการทำลายจากผู้อื่น ธารยาตรานั้นจะช่วยไม่ให้ชีวิตเราตกหรือเสื่อมถอยไปจากหนทางที่เจริญใดๆเลย

    - ใช้ขับไล่ผีเข้าเจ้าสิง..นายผี..ผีปอป..ผีฟ้า ทั้งการเล่นงานจากผีด้วยอำนาจกรรมที่เชื่อมโยงก็ดี หรือจะเล่นงานด้วยคำสั่งคำใช้คำอาฆาตใดๆก็ดี ทั้งการเล่นงานโดยกรรมหรือคนใช้กระทำอันผิดปกติวิสัยเอาปลายคฑาจี้ไปย่อมขับไล่ได้ทั้งสิ้น

    - ใช้คัดของถอนของถอนอาถรรพ์ที่รุนแรงได้ แม้ว่าผู้นั้นจะมีของดีมีเทวดารักษาอยู่เต็มตัวหรือจะทำบุญมาดีมีบารมีแข็งแกร่งมากเพียงใดก็ดี ท่านว่าต่อให้มีของวิเศษใดอันเหนือโลกคอยเกื้อกูลอยู่ พุทธศาสตราย่อมสามารถทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายทั้งปวงได้อย่างง่ายดาย แม้จะเป็นอาถรรพ์จากการกินว่านยาหรือวิชาของดีอื่นๆเมื่อเจอกับเครื่องสูงก็ยังต้องยอมสยบให้ เมื่อผจญด้วยผู้คิดร้ายที่มีวิชาทั้งหลายความขลังเหล่านั้นจะค่อยๆหมดลง

    - เมื่อไปต่างถิ่น ต่างบ้าน ต่างเมือง หรือนอนกลางดินกินกลางทรายในป่าให้เอาคฑาขีดวงทำอาณาเขตแล้วเอาคฑาใส่ไว้ใต้หมอนนอนจะหลับฝันดี ครูบาอาจารย์จะรักษาไม่มีใครล่วงล้ำอาณาเขตเราได้ ทั้งคฑาจะทำให้เกิดนิมิตมงคลและแจ้งเหตุยามมีภัยคืบคลานตลอดเวลา

    - คฑานั้น
    ใช้ดับพิษล้างของต่ำของดำอันเขาทำให้เรากินได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก่อนทานอะไรที่คนอื่นให้หรือไปกินอะไรในถิ่นที่ไม่ใช่ถิ่นของเราหากสงสัยว่าเขาจะปล่อยของจะลองวิชาให้เอาปลายคฑาจิ้มที่อาหารก่อนกิน ทั้งยาเบื่อยาสั่งของต่ำของดำเดรัจฉานวิชาเถ้ากระดูกผีตายห่าตายโหงจะปรากฏออกมาแก่สายตาเราทันที หากเห็นเงาเส้นสายควันดำหรือมีนิมิตปรากฏอย่างใดท่านว่าห้ามกินเด็ดขาด

    - ใช้แก้อาการป่วยหรือสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ร่างกายผิดปกติ ท่านว่าเอาปลายคฑาจี้ไล่เลยหากร่างกายมีอาการหนักหน่วงปวดเมื่อยหรือสำแดงอาการแปลกประหลาด
    ให้จี้ไล่ลงปลายมือหรือลากลงปลายเท้าไป หากเป็นด้วยการกระทำหรือโดนผีแฝงย่อมขับพ้นตัวทันที

    คาถาบูชา
    อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมนุปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม พุทโธปัพพะชายาโนสัพพะศัตรูวินาสสันติ ธัมโมปัพพะชายาโนสัพพะศัตรูวินาสสันติ สังโฆปัพพะชายาโนสัพพะศัตรูวินาสสันติ

    *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่ารายการนี้เป็นของสูงมาก ในหมู่พุทธศาสตราที่จะสูงกว่านี้ไม่มีอีกแล้วไม่ว่าจะพุทธจักรเพชรหรือพระขรรค์เพชรพระเจ้าก็ตาม กว่าจะสร้างให้สำเร็จได้ต้องใช้เวลานานนับสิบปีทั้งความศักดิ์สิทธิ์ก็ควรค่าให้ผู้ครอบครองพึงรักษาอนุรักษ์ไว้อย่างดีให้ใช้กันสืบทอดลูกหลาน

    *** จะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องพระธาตุมาก ยิ่งพระธาตุของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นพุทธสรีระท่านยิ่งละเอียดลออมากทั้งยังเคารพอย่างสุดใจ รายการนี้ท่านว่าถ้าไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าเอาไปแต่แรกเพราะของบางอย่างเกิดขึ้นได้โดยพุทธบารมีส่วนธาตุจริงๆนั้นล้วนดับสูญสลายสิ้นตั้งแต่โลกธาตุแตกดับและเกิดขึ้นใหม่นับครั้งไม่ถ้วนแล้ว จะเหลือก็เพียงแต่ในนิพพานเท่านั้น เช่นนั้นถ้าไม่เชื่อก็อย่านำไปใช้เลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้ท่านเน้นย้ำว่าเป็นของสูงมากหากจะเลี่ยมใช้ห้อยคอก็มีขนาดเขื่องไปซักหน่อย ถ้าจะอาราธนาไว้ใช้ในบ้านก็ต้องหาพานรองรับเอาไว้ปูลาดผ้าขาวให้ดีกระทำต่อพุทธสรีระดุจปฏิบัติพระพุทธเจ้าเครื่องหอมบูชาอย่าให้ขาด(ตรงนี้ดีมากถวายเครื่องหอมดุจได้ลดทอนเคราะห์กรรมตน)


    ร่วมทำบุญบูชา "ปฐมศาสตราธารยาตรา"พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก(คฑาปลดล๊อค) บูชา 4,000 บาท

    187623047-1463648453983446-1754901215445227519-n.jpg 187572302-223698535845609-2024602748877492836-n.jpg 187065881-471882353875218-623148986889015117-n.jpg
    187265684-620114959389023-5653757814229401745-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2021
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ถือเป็นครั้งแรกที่ใช้พระธาตุองค์ปฐมเป็นศูนย์กลางพลังงานเพื่อสร้างพุทธศาสตราทั้งยังต้องปฎิบัติดุจกระทำต่อพุทธสรีระดุจปฏิบัติพระพุทธเจ้าเครื่องหอมบูชาอย่าให้ขาด รายการนี้มีห้าเล่มเพราะธาตุมีห้าองค์ เป็นพุธศาสตรารุ่นแรกที่ใช้การบูชาลดทอนเคราะห์กรรมตนเองคาดว่ายอดเต็มพรุ่งนี้ถ้าไม่มีธุระที่ไหนด่วนจะลงวิธีใช้ละเอียดให้อีกทีนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เกษมธิดา ED 8256 1999 8 TH

    พี่ชนันธร ED 8256 2000 7 TH

    พี่นภัทร ED 8256 5001 2 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...