ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่รังสรรค์ ED 7976 5386 3 TH

    พี่ชาศิท ED 7976 5387 7 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 7976 5388 5 TH

    พี่พรหมพล ED 7976 5389 4 TH

    พี่เสฏฐณัน ED 7976 5390 3 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 7976 5391 7 TH

    พี่ศิระ ED 7976 5392 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 7976 5393 4 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 7976 5394 8 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีประสบการณ์จากคุณหมอสาวท่านนึงแจ้งเข้ามา เพราะคิดว่าตัวเองโดนของมีอาการร้อนวูบวาบ..ผมขอข้ามไปเลยในรายละเอียดนะ

    เขาขอน้ำมนต์จากพ่ออาจารย์ไปอาบ แต่ท่านปฎิเสธว่าให้เอาเครื่องมงคลนั่นแหละแช่น้ำแล้วอาราธนาครูเอาเพื่อทำน้ำมนต์ "เชื่อฉันสิ ฉันทำมาดีแล้ว" ทำให้ใช้ถึงเวลาคับขันกลับไม่ใช้ ..สุดท้ายก็ทำตามแล้วหายเป็นปลิดทิ้ง

    ต้องบอกว่าเครื่องมงคลในหลายๆรุ่นนี่เหมือนแก้วสารพัดนึกนะ ขอแค่ใช้ให้เป็นและใช้จริงๆจังๆใช้ได้หลายๆด้านแม้จะไม่ลงรายละเอียดไว้แต่หากฉุกคิดขึ้นมาก็ใช้ได้เลยเหมือนกัน
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ ใครรอเครื่องมงคลสายมหายักษ์ติดตามกันไว้นะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้สายๆอย่าพลาดกัน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา คฑาวุธอสุรพรหมเคาะให้ตัวกูข้ามขั้นฐานะมนุษย์(หมื่นเจตจำนงค์มหาสมปรารถนา)

    "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา"

    นับแต่อดีตนั้นจะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านออกไม้ครูหรือเทพอาวุธเนื้อไม้อาถรรพ์บ่อยๆ แต่ที่ท่านเว้นไม่ให้ใครบูชาง่ายเลยคือเนื้อโลหะอาถรรพ์(ที่ว่าอาถรรพ์ในที่นี้ไม่ใช่อาถรรพ์ผีแต่เป็นอาถรรพ์สูงสุดของโลหะมงคลที่เปรียบกับกำลังฟ้า..ซึ่งดีในเนื้อหา..ผ่านกาลเวลาบ่มเพาะมานับร้อยนับพันปี..มีกฤติยามคมแรงกล้าดั่งเพลิงกัลป์..มั่นคงดั่งเสาค้ำพระศาสนา) เช่นนี้เองพ่ออาจารย์ท่านจึงเว้นไว้ไม่ให้ใครบูชาโดยง่ายเพราะตัวคฑาวุธนั้นสร้างขึ้นจากการหล่อโลหะ 2 ชนิดเพราะต้องใช้เพียงโลหะสองชนิดนี้มาหล่อผสมกันเท่านั้นไม่ต้องการอย่างอื่นเจือปน..หนึ่งคือยอดปราสาท..สองคือยอดนภศูล ถือคติว่าเป็นของสูงสุดสูงดั่งยอดฟ้าสุทธาสวรรค์..อันเกิดจากแผ่นดินแต่พุ่งทะลุทะลวงนภากาศ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ทำอาวุธปราบผีใครๆเขาก็ทำกัน แต่การสร้างเทพอาวุธให้มีชีวิตจิตใจนั้นต่างหากกลับทำได้ยากเมื่อทำแล้วต้องเอาให้ดีถึงแก่นไม่ใช่แค่ปราบผีกำราบเทวดาเกเรแต่ต้องมีกฤติยาคมแฝดดึงสถานะข้ามขั้นชะตา เปลี่ยนฐานะมนุษย์แต่เดิมให้พุ่งพรวดทะลุทะลวงไร้สิ่งขวางกั้นอุปมาดั่งเอาดีก็ต้องไปให้สูงสุดแขวนค้างอยู่กลางนภากาศกลายเป็นดาวเดือน..สถิตย์อยู่ชั้นฟ้าสุทธาพรหมสววรค์พ้นความต่ำเตี้ยทั้งปวง ทั้งสิ่งอุบาทว์อัปมงคลยังไม่กล้าเฉียดใกล้

    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าอัศจรรย์ของโลหะทั้งสองนี้แม้มีสิ่งจัญไรภายนอกภายในไม่ต้องขับต้องไล่แค่เฉียดมาใกล้ก็ดั่งโดนไฟนรกผลาญเผา ### เป็นอาถรรพ์ว่าสิ่งจัญไรภายในกายเราไม่มีและนอกกายรอบตัวเราจะต้องไม่มีเสมอกัน การจะสร้างเครื่องมงคลวิเศษที่มีฤทธิ์กล้าและผลักส่งฐานะมนุษย์ให้ข้ามขั้นชีวิตความเป็นอยู่ห่วยๆจึงไม่ใช่ว่าจะเอาอะไรมาทำก็ได้ ตัววัตถุต้องสูงและเป็นมงคลทรงกฤติยาคมในตัวเองอย่างยิ่งขนาดที่ภูติผีเทวดามหาพรหมยังอภิบาลรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำหนดใช้โลหะเพียงสองสิ่งเมื่อทำสำเร็จขึ้นมาจะมีคุณล้ำเลิศยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงเสริมชะตาใดๆทั้งหมด ก็ทั้งปราสาททั้งพระปรางค์นี้ล้วนตั้งอยู่บนแผ่นดินแต่ก็เป็นสิ่งซึ่งมีศักดิ์สูงสุดแล้วในแผ่นดินเช่นกัน องค์ปฐมท่านกำชับพ่ออาจารย์ไว้ว่าต้องใช้แค่สองอย่างเท่านั้นสิ่งอื่นไม่ต้องเจือปน *** เอาเคล็ดว่าคนก็เกิดจากดินต่อไปจะได้พุ่งกลายเป็นดาวเดือนเลื่อนฟ้ากลายเป็นเทพเป็นพรหมเช่นกัน

    คฑาวุธอสุรพรหมนั้นคืออภิสิทธิ์ในการลงทัณฑ์ลงโทษพวกมิจฉาทิฎฐิ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้เรามีแต่ของกันตัวไว้อย่างเดียวพวกเดรัจฉานวิชามันก็ไม่เกรงกลัวกันแล้วท่านจึงได้สร้างคฑาวุธอสุรพรหมตามตำรับองค์ปฐมขึ้นมาด้วยคฑานั้นมีรากเหง้ามาจากกระบองอันเป็นอาวุธที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษย์ยุคโบราณ ทั้งอาถรรพ์ในคฑาชั้นสูงยังเปลี่ยนผู้ครอบครองให้กลายเป็นคนยิ่งใหญ่ได้
    - จะได้รับอำนาจอันไม่คาดฝัน
    - จะมีอำนาจบัญชาการได้ทั่วไป(สั่งอะไรใครก็เชื่อ)

    - จะเจริญในยศฐาบรรดาศักดิ์สูงสุดขอบเขตฐานะอาชีพตน
    - จะมีวาสนาสูงสุดในหมู่มนุษย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑาวุธของท่านนี้คือ
    คฑาวุธอสุรพรหม "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา" คนได้ถือไว้จะมีชีวิตสูงขึ้นได้ใช้ชีวิตอยู่ในเกียรติยศ ..ทำไมต้องคฑาวุธอสุรพรหมก็เพราะพรหมนั้นมากฤทธิ์เกินกว่าปวงเทพเจ้า ทั้งนี้การใช้ฤทธิ์ของพรหมและตอบสนองอารมณ์หมื่นปรารถนาของมนุษย์ดั่งอสุราก็คือการทำลายขีดจำกัดการวางเฉย,การไม่สนโลก,การไม่รับคำร้องขอทั้งหลาย ด้วยคฑาวุธเป็นดั่งอำนาจอาญาสิทธิ์ฟ้าเมื่อเราถือจึงอุปมาว่ามีอำนาจอาญาสิทธิ์เหนือชีวิตผู้อื่นเทพ,พรหม,มาร,ปีศาจไม่รังแก...ภูติผี,คุณไสย,อวิชชาไม่รังควาน

    ***แก้เคล็ดคนชะตาอับผลบุญ นั่นคือเกิดมาไม่มีโชควาสนาพาไปโดยธรรมชาติต้องอาศัยแรงบ้าและความพยายามเช่นเดียวแบบนี้ แต่หากคฑาวุธอยู่กับตัวก็เหมือนวาสนาขั้นสูงนำพาเราไปตลอดอยู่กับตัวด้วยนี่แหละที่เขาเรียกว่า "บุญพาวาสนาส่ง" หากคนที่ขาดแคลนไอ้ตัวบุญพาวาสนาส่งนี้ก็ให้เอาคฑาติดตัวไว้ตลอดเวลา สังเกตุได้เลยว่าถ้าคฑาอยู่กับตัวไอ้คำว่าบุญพาวาสนาส่งนี่ไม่มีจะเกินจริงเลย แต่หากยามใดคฑาปิดปลิวไปจากชีวิต(วันไหนไม่ได้พกหรือทำหาย) อาญาสิทธิ์โดยชอบธรรมทุกอย่างที่อยู่ดีๆเราก็ได้รับมาจากที่เมื่อก่อนชีวิตไม่เคยมีเลย กลายมาเป็นคนมีบุญมีวาสนาด้วยอาญาสิทธิ์ของคฑาวุธ ถ้าคฑาหายสิ่งเหล่านั้นก็จะหายไปด้วยเรียกว่าอาญาสิทธิ์ที่ปลิดปลิว นั่นก็เพราะตัวเราเกิดมาไม่มีแต่มีได้เพราะคฑาวุธ..เช่นนั้นห้ามหายห้ามห่างจากกายจะดีที่สุด

    3 อำนาจคฑาวุธ
    1. ผู้ครองคฑาวุธคือกฏแห่งความยุติธรรม ..ชีวิตใครที่โดนกดขี่..ชีวิตใครที่โดนข่มเหง..ชีวิตใครที่โดนรังแก..ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตบิดเบี้ยวมามากแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคฑาวุธจะคืนคำพิพากษษความเป็นธรรมแก่ชีวิตเรา ที่มันผิดที่ผิดทางเพราะการกระทำใครจะสนองกลับมันผู้นั้นให้เราเริ่มวงจรชีวิตใหม่เพื่อให้เรามั่นใจว่าความยุติธรรมยังมีอยู่ในโลก กับคนชั่วช้าสามานภูติผีเทวดามิจฉาทิฏฐิที่ล่วงเกินวงจรชีวิตเราทั้งปวง คฑาวุธอสุรพรหมจะมอบโทษแห่งการลงทัณฑ์ให้เท่าเทียมเสมอกันปราศจากความลำเอียงใดๆนี่คือความเที่ยงธรรมของเทพอาวุธ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกเขาไว้มีแต่ได้ดีทั้งสิ้นเพราะเราไม่สามารถรู้เห็นน้ำใจใครได้

    - เขาชอบเรารึเปล่าเหมือนที่เขาปั้นหน้า
    - แกล้งทำดีกับเรารึเปล่าหรือในใจชังเราอยู่
    - เขาอิจฉาเราหรือไม่แม้เบื้องหน้าจะแสดงความยินดี
    - เขาหวาดกลัวความสำเร็จเราหรือไม่แม้จะประจบสอพลอ
    - เขาทำลายเราหรือไม่ในความปรารถนาดีที่หยิบยื่นมา
    - เขาเสแสร้งกับเราหรือไม่ในมิตรภาพที่มีต่อกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ทำลายคนดีๆให้เป็นบ้าหมดเนื้อหมดตัวได้ง่าย ก็เพราะคนด้วยกันทั้งนั้นเช่นนี้คฑาอสุรพรหมจึงเป็นความเที่ยงธรรมและโทษทัณฑ์แก่ผู้เสแสร้งแกล้งทำแทงข้างหลังเราทุกชนิดทุกรูปแบบชีวิต

    2. เป็นคฑาพิพากษา พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจแห่งคฑาคือการใช้อาญาสิทธิ์ขั้นเด็ดขาดมีอำนาจในการสั่งการพิพากษาโดยชอบธรรมต่อผุ้อื่น แต่จะใช้ให้ถึงขั้นนั้นผู้ใช้ก็ต้องมีอำนาจจิตแข็งกล้าพอสมควร เช่นนั้นข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แทนที่ด้วยคำอธิษฐานเอา..อธิษฐานกับคฑาบ่อยๆยิ่งบ่อยยิ่งดีเพราะความสม่ำเสมอของอำนาจจิตนี่เองจะแทนที่กำลังอันแข็งกล้าได้ อุปมาว่าบางคนนับหนึ่งถึงร้อยได้รวดเดียวแต่บางคนนับได้วันละตัวสองตัวหากแต่ปลายทางก็ถึงร้อยเหมือนกัน อำนาจแห่งการพิพากษานี้ใช้ได้ทั้งกับตนเองและผู้อื่น

    - เราทนทุกข์มามากแล้ว
    - เราโดนกดดันมามากแล้ว
    - ใจเราชีวิตเราเศร้าหมองมามากแล้ว
    สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุแห่งการพิพากษาตนเองได้ทั้งสิ้น ถ้าคิดว่าเรารับมามากเกินพอแล้วก็หมั่นบอกแก่คฑาวุธถึงความอัปยศและยากแค้นเหล่านั้นเขาจะพิพากษาให้เราพบโชคอย่างประหลาดมากพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เช่นนี้..พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพิพากษานี่ใช้ได้หลายเรื่องเป้ฃ็นความลับสวรรค์สุดแล้วแต่ตัวทุกข์ของชีวิตใครว่าทนอะไรอยู่ ***แต่จงใช้แค่กับตนเองนะยุ่งเฉพาะชีวิตตัวเองเท่านั้น เพราะเราถือว่าตัวเรามีวาสนาต้องกันกับคฑาจึงเป็นเจ้าของมันได้ อย่ายุ่งเกี่ยวกับวงจรกรรมคนอื่น..อย่าไปใช้กับคนอื่นเพราะหากเราข้ามเส้นไปเราต้องจ่ายอย่างสาสมเหมือนกัน


    3.เป็นคฑาหลักชัย ดั่งเป็นเสาหลักค้ำพระศาสนา..หยั่งรากเป็นเสาหลักที่มั่นคงแก่ชีวิต คนที่โดนลมโดนมรสุมชีวิตเล่นงานจะรู้ดีแบบซึ้งใจ แค่พายุฝนภัยพิบัติทั้งหลายยังมีเวลาพัดผ่านไปได้หากแต่มรสุมชีวิตนั้นกลับฝังแผลลึกไว้ตลอดกาล คนเหล่านี้ท่านว่าชีวิตเขาขาดวาสนาพึ่งพิงไม่มีเสาหลักที่มั่นคงให้ยึดเกาะจึงพร้อมจะพังทลายได้ทุกเมื่อ
    - ใครที่รู้ตัวว่ารากฐานชีวิตไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าหน้าที่การงานไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะการเงินไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะสังคมไม่มั่นคง
    สิ่งต่างเหล่านี้และมากกว่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมรู้ตัวกันได้เองว่าอะไรบ้างที่ชีวิตเราไม่มั่นคงพร้อมจะแตกได้ตลอดเวลา
    นั่นแหละอำนาจแห่งคฑาวุธจะเป็นอาถรรพ์ค้ำยันให้เราทำจนมันมั่นคงได้ไม่ล้มไม่พังไปกับมือเสียก่อน ดุจเรามีอาถรรพ์หลักชัยให้ยึดเกาะชีวิตไม่พังทลายลงทุกมรสุม

    นอกจากนี้คฑาวุธยังใช้ได้อีกหลายทาง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเรามองเทวดาหรืออสูรเห็นก็ใช้ชี้สั่งการได้เลย(แต่หากมองยังไม่เห็นก็ใช้ได้เหมือนกันต้องอธิษฐานเอาว่าให้เทวดาประจำตัวช่วยอะไรแล้วก็จิ้มหน้าผากตนเอง)
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้เคาะหัวตัวเองให้ข้ามขั้นขีดจำกัด
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้ทิ่มหัวตัวเองเพื่อบัญชาการชีวิตของเราด้วยตัวเอง(สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในตัวเรา)

    นอกจากนี้กฤติยาคมแฝดของคฑาวุธยังมากกว่าเทพอาวุธใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆนะเพราะเทพอาวุธนี้มีจิตใตที่อ่อนโยนต่อคนใช้มากนักสิ่งที่เขาแสดงออกมาผ่านตัวตนเธอจึงเป็นประโยชน์อย่างใหญ่หลวงแก่ชีวิต
    1.
    จะนำความยินดีในทุกกรรม..มาสู่ผู้ครอบครอง ทุกกรรมอันน่ายินดีนี่คือชีวิตเธอพบเรื่องผิดหวังน้อยลงๆ..มันหมายถึงความสุขครับ
    2. ชีวิตจะมีพลังและอำนาจ..ไม่ขาดกัน พลังและอำนาจหากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งแต่ขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งความวิบัติย่อมตามมา ที่คนอื่นรังแกเราได้ก็เพราะเราขาดพลังอำนาจนี่แหละ
    3. จะทำให้ผู้ถือมีจิตใจเยือกเย็น..ไม่ร้อนรน เพราะจิตใจอันสงบจะเป็นที่สมาของสติทำให้เราไตร่ตรองนึกคิดสิ่งใดได้ถี่ถ้วน ทรงสติครองอารมณ์ได้เหนือคนอื่นก็มีชัยชนะเขาไปทุกเรื่อง

    คฑาวุธนี้เป็นเทพศาสตราที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจเหนือกาลเวลาที่มีอำนาจดั่งกล่าวมาข้างต้นเพราะคฑาวุธนั้นคือรูปของปฐมความรู้แห่งจักรวาล จึงมีกฤติยาคมมากเพราะได้ชื่อว่าความรู้นำมาซึ่งทุกสิ่งทั้งความเจริญก้าวหน้า,อำนาจ,ความงอกงาม...เช่นนั้นปฐมความรู้จึงมีอำนาจดั่งสายฟ้าฟาดกวาดล้างความมืดมนและพิพากษาความผิดบาปได้ทุกรูปแบบ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้จี้ศรีษะประสิทธิพรชัยใดๆแก่ตนเองก็ได้ทั้งสิ้น(ย้ำไว้แค่ตนเองนะเอาให้ตนเองเป็นเอกในโลกเถิด อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านเขา..เพราะวงจรกรรมมันมีถ้าเราข้ามวงจรไปยุ่งกับคนไม่มีวาสนาแรงสะท้อนมันจะหนัก)

    ### เครื่องมงคลรายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสำเร็จในตัวเองอยู่แล้ว เมื่อจะใช้ให้กลั้นหายใจแล้วท่องคำว่า "โอม" สามครั้งแล้วกลืนน้ำลายลงไปหลังจากนั้นจะจิ้มจะเคาะสิ่งใดก็ตามใจเถิด ใช้ได้หมดขอให้เป็นเรื่องความสุขความทุกข์ในชีวิตของเรา ท่านว่ารายละเอียดส่วนมากเป็นระดับความลับสวรรค์ท่านว่าใช้ไปเรื่อยๆตัวรู้มันจะปรากฏแก่ผู้ถือเอง...เพราะเขาคือปฐมความรู้ พอเราเข้าที่วิบัติหรือมีความจำเป็นอะไรตัวรู้จะผุดขึ้นมาเองแม้แต่ว่าต้องใช้เขาอย่างไรก็ตาม

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างต้องใช้วาสนาหนักหน่วงมารับกัน คนธรรมดาไปถือของสูงไม่คู่ควรวาสนาตนนั้นไม่ได้ ท่านจึงอธิษฐานจิตประกาศแก่คุณพระ,คุณเทพ,คุณมหาพรหมไว้ว่าคฑาวุธตำรับที่สร้างยากเย็นแสนเข็ญเล่มนี้ ขอให้พบเจ้าของและคู่ควรแก่คนที่บารมีสุกงอมถึงพร้อมอย่างแท้จริงเทานั้น

    ### เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยและแช่น้ำมนต์เสกมานานทั้งท่านยังใช้ประจำตัวด้วย จึงมีให้บูชาไม่มากนัก ..ทุกเล่มเป็นโลหะเก่าแก่โบราณที่ท่านแช่น้ำมนต์เสกไว้จึงปรากฏสนิมเขียวมรกตเช่นนี้ทั้งหมด

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ท่านว่า
    คุณของเขาก็ตรงตามชื่อเลย.."ตรงตัว" ทั้งวิธีใช้และอิธิคุณบอกอยู่ในนาม รายละเอียดทั้งหมดหากมีผู้รับโดยครูท่านดลจิตดลใจแล้วจะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้เปิดจอง 5 วันหลังจากนั้นท่านให้ขึ้นราคาหน้าเวปเป็น 200,000 บาททุกกรณี ท่านว่าโลหะบางอย่างก็หายาก..แต่คำว่าหาไม่ได้อีกแล้วนั้นมันต่างกันเพราะของสูงบางอย่างก็ประเมิณค่าไม่ได้ ยิ่งเราใช้โลหะอาถรรพ์ล้วนๆมาเทจึงทำได้น้อยมาก ไม่ใช่เอาไปผสมโลหะใหม่มาเทให้สวยงาม

    ร่วมทำบุญบูชา คฑาวุธอสุรพรหมเคาะให้ตัวกูข้ามขั้นฐานะมนุษย์(หมื่นเจตจำนงค์มหาสมปรารถนา) บูชา 200,000 บาท
    297739199-3188423048043038-6769006504191006012-n.jpg
    295696190-1114585005803832-3779159154197099638-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2022
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ### เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยและแช่น้ำมนต์เสกมานานทั้งท่านยังใช้ประจำตัวด้วย จึงมีให้บูชาไม่มากนัก ..ทุกเล่มเป็นโลหะเก่าแก่โบราณที่ท่านแช่น้ำมนต์เสกไว้จึงปรากฏสนิมเขียวมรกตเช่นนี้ทั้งหมด

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ท่านว่าคุณของเขาก็ตรงตามชื่อเลย.."ตรงตัว" ทั้งวิธีใช้และอิธิคุณบอกอยู่ในนาม รายละเอียดทั้งหมดหากมีผู้รับโดยครูท่านดลจิตดลใจแล้วจะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้เปิดจอง 5 วันหลังจากนั้นท่านให้ขึ้นราคาหน้าเวปเป็น 200,000 บาททุกกรณี ท่านว่าโลหะบางอย่างก็หายาก..แต่คำว่าหาไม่ได้อีกแล้วนั้นมันต่างกันเพราะของสูงบางอย่างก็ประเมิณค่าไม่ได้ ยิ่งเราใช้โลหะอาถรรพ์ล้วนๆมาเทจึงทำได้น้อยมาก ไม่ใช่เอาไปผสมโลหะใหม่มาเทให้สวยงาม


    รายการนี้ถ้าหมดก่อนผมขอปิดเลยไม่รอ 5 วันนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้ลงรายละเอียดคฑาวุธไว้แล้วนะครับ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงได้คร่าวๆเพราะตัวรู้เขาจะค่อยๆอุบัติขึ้นมาเองเมื่อเชื่อมต่อกับผู้ใช้ *** รายการนี้พรุ่งนี้จะปรับราคาเป็น 200,000 ทุกกรณี
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่จารุวรรณ ED 8577 7551 8 TH

    พี่พรเทพ ED 8577 7552 1 TH

    พี่รังสรรค์ ED 8577 7553 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 8577 7554 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8577 7555 2 TH

    พี่ชนันธร ED 8577 7556 6 TH

    พี่วิชัย ED 8577 7557 0 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 8577 7558 3 TH

    พี่ศิระ ED 8577 7559 7 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งดวงลมลอยตัว"ดัน"(สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ)

    ตะกรุดตัว"ดัน" นี้สร้างไว้ด้วยสูตรครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ เป็นตะกรุดแต่งดวงเอาไว้ใช้สำหรับคนที่มีเรื่องหนักหัว...เจอเรื่องใหญ่เกินตัว..เกินเบอร์..เจอปัญหา..เจอภาระชีวิตหนักหน่วง อุปมาดั่งกรณียกเขาพระสุเมรุคือยกเขาที่ใหญ่และหนักที่สุดในตรีโลก..ดุจยกดวงที่ตกดิ่งที่สุด..ดุจยกภาระที่หนักที่สุดในตรีโลก..ดุจยกเวรกรรมที่หนักหนาเกินกว่าเทพพรหมทั้งหลายจะอาสาไม่มีกำลังทำให้เราได้..ไม่มีผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดกล้าขานรับให้ความช่วยเหลือ แต่ตะกรุดแต่งดวง"ลมลอย"(สูตรทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ)ดั่งได้อำนาจลึกลับที่ยิ่งใหญ่มายกดวงเรา ไม่ว่าจะตกแค่ไหน..ดิ่งเพียงใด..หนักเกินแก้ไขเยียวยามากเท่าไหร่ชนิดที่ว่าไม่มีใครกล้ารับกล้าจับกล้าเสี่ยงก็กลับยกขึ้นแต่งดวงเราให้คืนกลับมาประเสริฐได้..พกติดตัวไว้ทำอะไรก็ชนะ,ทำอะไรก็ก้าวหน้า,ทำอะไรก็เห็นความสำเร็จสูงสุดและจะนำมาซึ่งวาสนาเงินทองโชคลาภอำนาจไม่ขัดสน

    ดั่งลมที่ลอยไป..และยังลอยอยู่เช่นนั้นเสมอไปไม่ร่วงหล่น เป็นลมลอยบนที่อยู่เหนือกว่าลมทั้งปวง..เป็นลมที่ลอยไปได้ไวและไกลมากขึ้นๆไปเรื่อยๆไม่อยู่นิ่งเพื่อความก้าวหน้ายิ่งใหญ่ว่องไวดุจพระพายพัด..พัดไปเรื่อยๆให้ชีวิตเราลอยลมไปได้ไกลลิบมีแต่จะลอยไปๆยิ่งผ่านวันคืนยิ่งขยับเขยื้อนขยายฐานะออกไปได้ไกล..ไปได้เรื่อยๆตลอดเวลาเสมือนกับก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จะพลิกเรื่องแย่ๆให้กลับมาดีได้ทำให้เกิดสิริมงคลมีชัยชนะทั้งไร้อุปสรรคจะเขยิบลอยออกไปลิ่วๆ..เรื่อยๆไกลขึ้นและไกลขึ้น จะก่อเกิดชีวิตอันสมบูรณ์ในชาติคนดุจเราเป็นผู้นำเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งอำเภอ หากชีวิตล่วงเลยความเจริญสูงสุดมาแล้วน้ำมันลมลอยก็จะเป็นดั่งเข็มนาฬิกาที่หมุนทวนย้อนกลับดุจย้อนเอาช่วงเวลาที่เป็นที่สุด..ดีที่สุด..ได้รับมากที่สุดกลับคืนมาอีกครั้ง..ย้อนกลับไปหาช่วงชีวิตที่มีความสุขมากที่สุดจะทำอะไรก็ไม่ติดขัดเลย


    พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักแน่นมากว่า "ไม่ติดขัดเลย" ในยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้จะทำการงานใดก็ย่อมติดขัดมีขัดแข้งขัดขากับคนประสงค์ร้าย..คนจ้องทำลายกันก็มาก เช่นนั้นน้ำมันแต่งดวงลมลอยนี้จึงทำขึ้นมาเพื่อช่วยแต่งชะตาไปตลอดชีวิตให้ลอยสูงได้อย่างลมไม่ใช่แต่งให้ดีวัน..ดีชั่วครั้งชั่วคราวหากแต่จะลอยไปตลอด(ดีตลอดไป)จะได้ได้กิน,ได้อิ่ม,ได้สำราญ,ได้ความสุขทางกายใจไม่เดือดร้อนตัวไปตลอดชีวิตดุจพลิกดวงเราที่ว่าแย่ให้กลับมาดี ดุจร่างกายเราเป็นภาชนะที่บรรจุสิริมงคลเพื่อความพร้อมในทุกด้านอันมีน้ำมันลมลอยนั้นเป็นต้นกำเนิดดลให้เกิดสิ่งอันสมปรารถนา ขวดน้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งเป็นเขื่อนใหญ่ที่ใช้เก็บพลังฟ้า..ทีนี้ตัวเราเอาขวดน้ำมันมาพกไว้กับตัว..ก็นั่นแหละเหมือนตัวเราเป็นจุดเล็กๆเท่าเข็มหมุดไปแช่อยู่ในเขื่อนใหญ่..น้ำทั้งเขื่อนนั้นเธอใช้คนเดียวมันจะไม่พอได้อย่างไรเรียกว่าอัดแน่นรุนแรงมากๆอุปมาดั่งตัวเราไปนอนเสพย์นอนใช้พลังทิพย์ในเขื่อนอันสมบูรณ์เช่นนั้น ร่างกายเราจะเชื่อมต่อดึงดูดกับน้ำมันแต่งดวงนี้ดั่งร่างกายที่เชื่อมต่อเข้าด้วยสายรกอันจะหล่อเลี้ยงชีวิตน้อยๆของเราให้มีทุกสิ่งอิ่มทุกอย่าง..มีกินไม่หมดจะหนุนในทุกๆเรื่องที่มันแย่มันพังให้ดีขึ้น จากที่ร่วงหนักร่วงแรงกลับรุ่ง แม้โชคลาภที่ชอกช้ำไม่สมหวังก็ยังหนุนไอ้ดวงที่ซื้อหวยแล้วพลิกกลับสลับตัวย้ายตำแหน่งเฉียดไปเฉียดมานั่นแหละ...พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปมันจะเข้าเต็มๆเพราะดวงมาเต็มไม้เต็มมือแล้ว


    สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ
    ที่ว่าเป็นสูตรลับนั้นเพราะจะคนดีคนเลวก็ใช้ได้เสมอกัน จะเอาไปทำเรื่องดีหรือชีวิตใครทำเรื่องเทาก็ไม่ได้ห้ามเลยเหมือนตัวร้ายบางครั้งจะอาสาทำดีบ้างก็ได้..หรือพระเอกบางครั้งก็ทำเรื่องผิดพลาดได้เรียกว่าสงเคราะห์เสมอกันไม่เลือกดีชั่วนี่คือสูตรลับทศกัณฐ์ยกเขาพะสุเมรุ ดั่งพญายักษ์ตัวร้ายสุดกู่แต่มาทำเรื่องดีช่วยสามโลกได้..ทำสิ่งที่หนัก..ยกสิ่งที่ใหญ่..ชะลอภาระแบกหามชะตาที่เลวร้ายที่สุดกลับคืนมาดีได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณนั้นครูฝ่ายยักษ์ทศกัณฐ์นั้นเป็นครูที่มีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเป็นเจ้าโลกและพิภพทั้งหมดด้วยสถาปนาอำนาจไปทั่วทั้งสวรรค์,บาดาลหรือแม้แต่นรกภูมิซ้ำยังขู่เข็ญรีดไถทรัพย์สมบัติ,ดวงดาวตลอดจนของมีค่าและสิ่งวิเศษทั้งหมดในมหาจักรวาลมาไว้ในครอบครองของตนอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ดังนั้นกำลังครูทศกัณฐ์จึงให้ผลทางมีทรัพย์สมบัติมากตลอดจนมีอำนาจและโชควาสนามากนอกจากนี้ยังเป็นที่เกรงกลัวของภูติผีวิญญาณสัมภเวสี ตลอดจนกันกระทำสิ่งไม่ดีทั้งหลายด้วยท่านว่าครบเครื่อง เหนือสิ่งอื่นใดอำนาจของเคราะห์ภัยทั้งเจ้ากรรมนายเวรตลอดดาวบาปเคราะห์ทั้งหลายย่อมไม่ส่งผลในชะตาของเราเลย ด้วยเค้ากลัวครูยักษ์ทศกัณฐ์เนื่องจากเคยกักขังจองจำเทวดาตลอดจนเทพเจ้าดาวนพเคราะห์ทั้งหลายไว้

    เปลี่ยนดวงชะตาอุปมาจากมด..ให้กลายเป็นพญายักษ์ พ่ออาจารย์ท่านเปรียบคนประเภทที่มีความพร้อมอยู่ในจุดที่เป็นต่อมีชื่อเสียงน่าเกรงขามและมีอำนาจบงการสรรพชีวิตได้เปรียบคนเหล่านี้ไว้กับคำว่ายักษ์ ดั่งว่ามีอำนาจมากมีบารมียิ่งใหญ่มาก..ยากจะหาการกระทำทางไสยศาสตร์และเล่ห์กลใดๆมาทำลายเราลงได้ และในยุคสมัยที่การแข่งขันเกิดขึ้นทุกวันเข้มข้นเช่นนี้ท่านจึงนำน้ำมันแต่งดวงที่ทำได้ยากที่สุดออกมาเพื่อใช้เฉพาะตัวเฉพาะสถานการณ์พิเศษจะได้แปลงดวงเปลี่ยนฐานะดับทุกข์,ดับภัย,ดับเคราะห์กรรม,ระงับเหตุร้าย,ระงับอันตราย,ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลา..สยบเขาได้ทั้งโลกตลอดจนกันความเดือดร้อนได้ทุกอย่าง จะเปลี่ยนชะตาคนจากมดตัวเล็กๆให้เป็นยักษ์ใหญ่มากอำนาจดั่งลมลอยสูงเคลื่อนคล้อยไม่นิ่งหยุดทั้งระงับดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิต


    ตะกรุดแต่งดวงนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างให้พกติดตัวอย่างแท้จริง ท่านว่าขอเพียงแค่พกจะกันแก้ปัญหาหนักเบาต่างๆได้ทั้งระงับดับเรื่องร้ายเรื่องไม่ดีทั้งหลาย ปัญหาร้อนๆในวงจรชีวิตเราจะดับไป..แบบนี้ท่านเรียกว่าแรงกรรมมันเสื่อมคือตราบใดที่เราพกตะกรุดแต่งดวงอยู่กรรมชั่วที่มันส่งผลเล็งตัวเราอยู่จะค่อยๆเสื่อมถอยเคราะห์ร้ายจะหมดไป นอกจากนี้ยังให้คุณทางปราบปรามคู่แข่งขันไม่ว่าจะเรื่องงาน,เรื่องความรัก,เรื่องการปองร้ายสารพัดรูปแบบ ท่านว่าปราบได้ทั้งหมดสะกดข่มได้ทุกสรรพชีวิตครอบงำหมดดุจจะเปลี่ยนมดให้กลายเป็นยักษ์ผู้มีวาสนาสูงมากบารมีเปี่ยมด้วยบุญญาธิการไม่มีใครทำลายเราได้ จะแก้กลเหตุอาภัพอับดวงทั้งเปลี่ยนแปลงระงับเหตุอันตรายสะกดข่มไว้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วชีวิตเราจะเปลี่ยนไปไม่ถูกรังแกจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเราทุกคนทุกจำพวกรวมไปถึงการรังแกด้วยไสยศาสตร์มายาศาสตร์ทั้งหลายวเวทย์มนต์กลใดก็ใช้กับเราไม่ได้ผล พ่ออาจารย์ท่านว่าเก่งกาจฉกาจฤทธิ์จะทำกิจใดก็ปลอดภัยไร้อันตรายป้องกันตัวได้ดั่งเกราะแก้วทั้งบนบกในน้ำและอากาศ อธิษฐานข่มศัตรูเอาเปรียบ..ได้เปรียบเขาในทุกกรณีชนะไพรีได้ทั้งปวง


    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ใช้สะกดข่มเรื่องราวปัญหาในชีวิตได้โดยตรง ปัญหาที่วิ่งชนเข้าตัวเราทุกเช้าค่ำกินผลไปถึงเรื่องเคราะห์,เข็ญ,เวร,ภัย,ทุกข์ร้ายกาจเปลี่ยนดวงที่ไม่ดี โดยเฉพาะคนที่มีกรรมหนักๆเจอเรื่องหนักๆมามากมีชวิตเศร้าหมองไม่ผ่องใส พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตะกรุดแต่งดวงนี้วนขันน้ำทำน้ำมนต์ลูบหน้าตาวันละครั้งจะล้างเคราะห์ภัยได้หมดสิ้น ทุกกิจทุกการกระทำใดที่คั่งค้างตราบใดที่ได้กำลังทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุแบกไว้จะสัมฤทธิ์ผลสมปรารถนาทุกเรื่องในทุกความปรารถนา
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ นอกจากพกไว้ให้ห่างไกลเคราะห์หามยามร้ายแล้ว ยังดูดโรคภัยเชื้อโรคทั้งหลายให้ชีวิตห่างจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะแก้เรื่องร้ายให้กลายดีคนที่มีเคราะห์หนักเท่าหนักก็จักเบาบางลงฉับพลันทันใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดแต่งดวงสร้างโอกาศให้เกิดให้เปิดออกแก่ชีวิตตนเอง
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะช่วยให้เราแคล้วคลาดจากศัตรูหมู่มารได้อย่างนะประหลาดติดตัวไปที่ใดข้าศึกศัตรูก็พ่ายแพ้ราบคาบทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายจะไม่สัมผัสตัวเราเลย
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ มีอำนาจข่มคนเก่งกดคนที่มีบารมีมากกว่าอันข่มเราอยู่ ให้เราอยู่สูงกว่าเขาเสมอ ชีวิตไม่มีเสียเปรียบ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้ขับเคลื่อนดวงชะตาฐานะปรับแต่งโภคสมบัติในชีวิตให้ขยับขับเคลื่อนลอยลมปลิวไปได้ไกลกว่าเดิม ปรารถนาทรัพย์เท่าไหร่ก็เอาได้เท่านั้นใช้เรียกทรัพย์ได้ตามต้องการ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันแห่งชัยชนะ..ชนะชะตา..ชนะคน..ชนะในหนทางชีวิต..ชนะทางทำมาหากิน
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้ทำน้ำมนต์แก้ไขคดีความ แก้ไขเรื่องความไม่เป็นธรรมในชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตใครเจอเรื่องไม่เป็นธรมให้รีบทำน้ำมนต์อาบกินเถิดที่เป็นคดีก็จะชนะที่ไม่เป็นธรรมก็ยังกลับคืนสถานภาพได้
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พกไว้กับตัวเป็นนะจังงังและยังให้คุณเป็นมหาอำนาจเป็นมหากำบัง พ่ออาจารย์ท่านว่าออกได้ทุกทางดั่งแก้วสารพัดนึกเขาจะปรับไปตามสถานการณ์ปัจจุบันทันด่วนเวลาชีวิตเรามีเหตุด่วนเหตุร้ายใดเกิดขึ้น ...ท่านว่าพวกจับพลังนี่จะหาอย่างไรก็ไม่เจอเลยหากไม่เจอกับตัวเหมือนคุณวิเศษเขาผุดขึ้นมาเองเฉยๆเพื่อช่วยเราเวลาเราเจอปัญหาเคราะห์กรรมทางใดก็คลี่คลายทางนั้น(เป็นน้ำมันกายสิทธิ์มีชีวิตรับรู้สะท้อนตอบโต้ได้)
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะเปลี่ยนชีวิตเราให้เจริญในลาภยศมิได้ขาด จะนำพาให้เราฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคเคราะห์กรรมที่ทับท่วมไหลหลั่งใส่ชีวิตได้
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้คุ้มเสนียดจัญไรเป็นน้ำมันสารพัดแก้ด้วยอาถรรพ์ครูยักษ์ ใช้แก้เสนียดจัญไรอาถรรพ์ร้ายในร่างกายให้ระงับไปได้ทุกประการ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ เมื่อพกพาจะช่วยให้เราเป็นที่รักแก่สรรพสิ่งทั้งมนุษย์และเทวดาตลอดจนทิพย์กายทั้งหลายอย่างน่าประหลาด เขาจะเข้าเกื้อหนุนช่วยเหลือเราทั้งสิ้ง,ทุกชาติ,ทุกเพศ,ทุกภาษา
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ อาราธนาไว้ทรัพย์สินเงินทองจะเพิ่มพูนงอกเงยอย่างน่าประหลาด อุปมาดั่งเงินมันงอกมันเพิ่มขึ้นมาได้เองจะมีกินมีใช้ไม่ขาดทรัพย์สินเงินทองเลย
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ จะเป็นสื่อนำความสำเร็จชักจูงให้เข้าหาความสำเร็จจะไม่แยกจากชีวิตเราเลย..ทำอะไรก็สำเร็จเร็วสำเร็จง่ายกว่าคนอื่นในเรื่องเดียวกัน
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ ใช้ดับเรื่องทุกข์ร้อนบันดาลความสุขในชีวิตเราให้เกิดขึ้นได้สม่ำเสมอ จะกินดีอยู่ดีมีชีวิตอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข..ไม่ทุกข์ในกาย..ไม่ทุกข์ในบ้าน..ไม่ทุกข์นอกบ้าน..ไม่ร้อนกายร้อนใจ
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ากันไฟไหม้,กันฟ้าผ่า,กันเคราะห์,กันกระทำได้ทั้งหมด หากพกไปเรื่อยๆจะรู้สึกถึงฤทธิ์อันน่าประหลาดดุจเราพกปรอทสำเร็จในตำนานที่เกิดขึ้นได้ยากในโลกเช่นนั้น
    - ตะกรุดแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าปรารถนาสิ่งใดก็จะได้ตามปรารถนาสัมฤทธิ์ผลทุกประการจะเกื้อหนุนเจ้าของท่านว่าเป็นของค้ำคูณเกื้อหนุน..จงปรารถนาเอาตามแต่ใจเถิด

    ด้วยตะกรุดแต่งดวงนั้นมีคุณมากยิ่งกว่าฝอยท่วมหลังช้างสุดแล้วแต่จะอาราธนาใช้ยามฉุกเฉินเถิด อให้เป็นสิ่งฉุกละหุกแล้วสามารถแก้ไข้ไม่ให้เหตุบานปลายได้ทั้งนั้นเอาไปใช้ได้ทุกทางนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่ามันออกตามดวงตามสถานการณ์แต่ละคนฉันก็บอกได้แค่คร่าวๆเท่านั้นเพราะใช้ได้ล้านช่องล้านเรื่อง ฉันพิจารณาว่าเป็นของดีที่สุดแล้วในการแบกดวงคนที่ชะตาลุ่มๆดอนๆ..ขึ้นๆลงๆ..เรื่องดีไม่นิ่ง..ความสำเร็จไม่เสถียรมีชีวิตชอกช้ำมามาก

    ตะกรุดแต่งดวง "ลมลอย" นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหุงได้ยากมากเพราะต้องเน้นหาต้นว่านยาที่ให้ผลทางหนุนดวง,เปิดดวง,เร่งทางหาทรัพย์...แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นต้นว่านยาที่มีญาณของเหล่าพระยายักษ์รักษาเท่านั้น..จะเป็นสิ่งอื่นมิได้แตกต่างจากว่านยาปกติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเฟ้นหาสิบป่ายังได้ไม่กี่ต้นกว่าจะรวบรวมได้และทำสำเร็จนี่เหนื่อยใช่ย่อยเลย(ไม่แปลกใจเลยที่ท่านจะเข้าป่าบ่อยๆ) ท่านว่าหาว่านน่ะง่ายแต่สำรวจญาณว่านนี่งานหนักเช่นนั้นน้ำมันตำรับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุนั้นจึงทำได้ยากมากๆ เรียกว่าแค่คิดก็ท้อแล้วต่อให้ปล่อยดอกละเป็นหมื่นเป็นแสนก็ไม่ถือว่าแพงเลยถ้าเค้ารู้ว่ากว่าจะเข้าป่าเสาะหาได้และเจออะไรมาบ้าง ท่านเห็นว่าในปัจจุบันนี้คนที่เจอทุกข์ภัยเบียดเบียนจะได้รับทุกข์หนักขึ้นกลับกันในส่วนคนที่ดีอยู่แล้วมีแต่จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก ความลำบากยากจนนั้นแม้ขยันเช่นใดก็ไม่สามารถตั้งตัวได้ท่านจึงให้นำน้ำมันแต่งดวงนี้ออกมาเปิดจองด้วยประสงค์จะให้ผู้บูชามีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นหลักใหญ่..ทั้งจะได้แก้ทุกข์ภัยจากช่วงเวลาที่ดวงตกดวงแตกดวงพลัดพรากจากกระแสกรรม ถูกเวรบ้างเคราะห์ภัยบ้างเบียดเบียน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องแบบนี้เราสอนใครเขาไม่ได้นะ เขาต้องเลือกด้วยตัวเองไอ้คนประเภทที่รู้ตัวว่าทุกข์หนักขึ้นแต่ยังมีชะตาจะย่ำอยู่กับที่ฉันอธิษฐานไว้แล้วเขาจะไม่พบหรือไม่สะกิดใจอะไรกับน้ำมันตัวนี้เลย ส่วนคนที่ยังพอมีหนทางเอาตัวรอดได้อยู่บ้างนั่นแหละจะมีโอกาสกลายเป็นดอกบัวโผล่พ้นโคลน ด้วยเป็นของวิเศษที่สร้างได้ยากจะนำมาซึ่งเกียรติยศทั้งวาสนาบารมีอุปมาว่าเปลี่ยนมด..ให้กลายเป็นยักษ์ ..เปลี่ยนคนที่ไร้วาสนาให้มากมีวาสนาบารมี ...เปลี่ยนความทุกข์ร้อนอาเพศในชะตาแต่ครั้งเก่าก่อนให้ร่มเย็นเป็นสุขคืนมา *** ตะกรุดนี้ใครมีความเดือดเนื้อร้อนใจมากให้ตั้งจิตบอกกล่าวครูฝ่ายยักษ์(ฝ่ายนี้กำลังมากเขาช่วยเธอแบบไม่ต้องเอาเหตุเอาผล..เรียกว่าทำทันที...ไม่ต้องรอความดี..ไม่ต้องรอบุญกุศลเขาก็ช่วย) พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยเหตุนี้ฉันจึงบอกว่าสำคัญมากนักเธอจะหาความตกต่ำเป็นไปมิได้เลย ที่จะมีชีวิตยากขึ้นหมองมัวจากหนทางที่มืดมนย่อมไม่มี

    ### ตะกรุดชุดนี้ภายในบรรจุผงว่านที่มีกำลังยักษ์เป็นเทพอารักษ์ทุกดอก ม้วนด้วยพระยันต์ที่ท่านสำเร็จหลายสิบวิชาอันเป็นคาถาหัวใจวิชาสำคัญๆทั้งสิ้น ท่านว่าฉันเชิญครูลงเสกไว้ครอบฟ้าทีเดียวแต่ละวิชามีคุณต่างกันไปติดตัวไว้ใช้ได้สารพัด
    - ใช้ปรับร่างกายให้ดีให้สมดุลย์พกไว้กับตัวจะทำให้จิตใจผ่องใส อวิชชาทั้งหลายจะไม่มาเเผ้วพาลแม้นใช้สติตรึกตรองนึกคิดพิจารณาสิ่งใดก็จะเเจ่มเเจ้งและกระจ่างโดยพลัน ดวงปัญญาจะสว่างมาก
    - ใช้ชะลอเเละบรรเทาโรคเวรโรคกรรมเเต่เก่าก่อนอันหาสิ่งใดจะมาบรรเทามิได้ เรียกว่าขับล้างอกุศลฝ่ายต่ำ ขับล้างอกุศลกรรมหนักได้
    - จะเปลี่ยนความเห็นผิดเป็นชอบเปลี่ยนความคิดอกุศลให้ใฝ่บุญกุศล ทำให้จิตสะอาดผ่องใส..เบาสบาย
    - จะช่วยฟื้นฟูจิตใจผลักดันพลังงานสร้างสรรค์ เพิ่มกำลังใจไฟชีวิต
    - จะเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์เเละบารมีประหนึ่งเทพเจ้าลงมากำเนิดก็ไม่ปาน
    - จะรักการรักษาศีลสัตย์มีจริตฝักใฝ่ในการทำบุญเปลี่ยนจากภายในจิตใจสู่ภายนอก..เปลี่ยนจากทุกข์คติเป็นสุขคติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า "ฉันตั้งใจให้เธอได้ดีพร้อมๆกันในทุกๆด้านไม่ใช่แค่หน้าที่การงานฐานะเท่านั้น เช่นนี้จึงลงวิชาไปเยอะมากยอมเสียเวลานั่งเสกอดข้าวอดน้ำทีละหลายๆวันเพื่อให้ชีวิตเธอมีความสุขได้แบบยั่งยืนมั่นคงไม่ฉาบฉวย" พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี่ต้องแยกเสกนะเพราะต้องชุมนุมธาตุอริยะเจ้ามาชุบแช่และขอบารมีกำลังอริยะบุคคลตลอดจนมหาโพธิสัตว์แห่งดุสิตสวรรค์ช่วยกันทำ เรียกว่าใช้กำลังใหญ่มากเช่นนี้จึงเปลี่ยนแปลงได้มากกว่าชะตากรรมตัดรอนใดๆหากแต่เปลี่ยนให้เราดีจากภายในไปทั้งชีวิต แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขอบเขตมันกว้างมากไปหลายชาติ พระศรี(อาริย์)ท่านบอกว่าเปลี่ยนให้บริสุทธิ์เพื่อรอศาสนาท่าน..ให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมกัน จะได้ไม่ออกนอกเส้นทางได้ดีทางโลกแต่จิตใจตกต่ำลงเช่นนี้ตายไปก็ไม่พ้นนรกเหมือนกัน แบบนี้จะได้เปลี่ยนฐานะและเปลี่ยนรากเหง้านิสัยกันไปเลย


    คาถาบูชา

    อิติปาระมิตาติงสา โนวะปะตานุภาเวนะ มาระเสนา อะติกกันตา มาระนิทรา ทัสสะปาระมิตา ทะมาระนิทรา ปาระชังฆานิทรา ทัสสะปาระมิตา โลหะกันตา นามะเตนะโม มาตาปิตุพุทธะคุณัง สัพพะสัตรูวิธังเสนตุอะเสสะโต เอวังทัสสะวัณโณ ปฏิฐิตัง จักรวาฬะ สัพพะสัตตานุภาเวนะ มาราโมระอะติกกันตา ทัสสะพรหมมานุภาเวนะสัพพะสัตรูวินาสสันติ

    ตะกรุดแต่งดวงนี้ท่านว่ามีอานุภาพหลาย(มากนัก) จะใช้ให้เกิดคุณอย่างที่สุดก็ได้หรือจะดัดแปลงใช้เพื่อทำลายคนก็ได้(แต่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้บอกวิธีด้วยไม่อยากให้กระทำ) จึงให้ใช้เพียงหนุนให้ตนเองพัฒนาไปได้เรื่อยๆ "เป็นดั่งลมที่ลอยไป" เพื่อการพัฒนาแบบไม่มีเสื่อมถอยทุกเรื่องต้องพัฒนาขึ้นไม่ต่ำลง


    ***ตะกรุดนี้..เป็นของเก่าและเป็นของสำคัญมากประวัติ มีวิธีการใช้ค่อนข้างยาวพ่ออาจารย์ท่านเรียกสั้นๆว่า แต่งดวง"ลมลอย" ก็ลองแต่งดวงที่อยู่เหนือกว่าอำนาจพระพรหมได้ยังจะไม่แรงได้อีกหรือ


    *** ก็ตะกรุดนี้ฉันอุปมาตัวเธอเป็นดั่งมดนั่นแหละ..แต่กลับเอาตัวเองไปอาบแช่ในเขื่อนใหญ่ที่ใช้สิบชั่วชีวิตก็ไม่หมดสำหรับมดตัวหนึ่ง..มดคือเธอน้ำทั้งเขื่อนคือกำลังของตะกรุดแต่งดวง เธอเข้าใจมั๊ยว่าคุณของการแปลงดวงนั้นมันมหาศาลขนาดไหน..เห็นดอกเท่านี้ไม่ได้ทำให้ไว้อาบน้ำแต่ฉันทำไว้ให้ห้อยบูชา..เท่านี้ก็เหลือกินเหลือใช้แล้ว


    *** เพราะนี่คือตะกรุดแต่งดวง "ลมลอย" (สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ) ที่เอาไว้ใช้เปลี่ยน "มด" ให้กลายเป็น "ยักษ์"


    *** รายการนี้ คนที่ไม่มีวาสนา..คนที่ไม่ใช่คู่ชะตา..คนที่ไม่ใช่รอแต่จะอ่านว่าดีอย่างไรถึงพิจารณา..คนเหล่านี้ครูท่านหวงนัก..เพราะเป็นตะกรุดที่ไร้ทางแก้ใดๆ..ก็นั่นแหละให้เจริญขึ้นดั่งลมลอยแบบไร้ทางแก้ใดๆท่านขอแรงครูดลจิตดลใจเปิดทาง..เปิดตาให้เฉพาะผู้เป็นเจ้าของในบารมีเท่านั้นได้ครอบครอง(ท่านว่าคนดีก็ใช้ได้..คนชั่วก็ใช้ดี ไปบอกกันหมดแต่แรกฉันกลัวคนชั่วจะได้ใช้มากกว่าคนดี)


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งดวงลมลอยตัว"ดัน"(สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ) บูชา 10,000 บาท
    297127017-938389724223732-2634559667501789288-n.jpg 296884796-416766193637900-5087175879524128334-n.jpg
    297654570-432137018876724-2486399793396531866-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2022
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    นานๆจะมีตะกรุดแต่งดวงออกมา ย้ำว่าแต่งไม่ใช่หนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่งเลยนี่คือรังสรรค์ขึ้นมาเลย ต่างจากหนุนไปไกลมากเพราะหนุนยังต้องใช้ดวงเดิมไปฟื้นฟูให้มันค่อยๆดีขึ้น

    ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำไว้พร้อมกับน้ำมันข้างในก็เป็นว่านยาตัวเดียวกัน แต่ให้บูชาราคาเท่านี้เพราะอยากให้คนที่เขาเช่าเผื่อลูกเผื่อเมียได้มีใช้ครบกันทุกคนในครอบครัว

    *** ท่านว่ารายการนี้หลังครับ 3 วันให้ปรับราคาเป็นดอกละ10,000 เพราะความมีค่าของว่านยาบางอย่างที่หายากมากอาถรรพ์เข้าป่าทีก็เอาชีวิตไปเสี่ยงที ตอนนี้เราก็เข้าป่าหาของมีอาถรรพ์ขนาดนี้ไม่ไหวแล้ว ..ใครทันก็ถือว่าบุญของเขาจะได้แต่งดวงเขาหรือเผื่อกันทั้งครอบครัว
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าเรื่องคฑาวุธเข้ามาเลยก้อปมาลง

    มีเรื่องแปลกของคฑาวุธครับ ผมเพิ่งไปรับพัสดุวันนี้ที่สำนักงาน เค้ามัดรวมกันของทั้งคณะ ผมก็หยิบมาทั้งมัดรวมทั้งซองคฑาวุธด้วย ขณะเดินถืออยู่ อยู่ๆมัดพัสดุที่เราถือก็รู้สึกหน่วงขึ้นมาเหมือนสั่นประมาณสามวิ ซึ่งเราไม่ได้คิดไปเอง ซึ่งทั้งกองพัสดุนั้นเป็นเอกสารทั้งหมดมีแค่ซองใส่คฑาวุธ กับพัสดุของพี่ที่คณะอีกชิ้น เราก็เลยงงๆว่าของในกล่องพัสดุพี่เค้าสั่นรึเปล่า แต่พอหลังจากนั้นเราก็เลยไลน์ไปถามพี่เจ้าของพัสดุ ว่าของในกล่องคืออะไร สั่นได้รึเปล่า ก็ได้คำตอบว่าเป็นของใช้ปกติ สั่นไม่ได้แน่นอน ไม่ใช่อุปกรณ์อะไร ดังนั้นก็เหลือแค่คฑาวุธของเรา ที่ท่านคงแสดงอะไรให้เห็นแน่นอนครับ อะไรแบบนี้เพิ่งเจอกับตัวจริงๆครับ
     
  12. Tarthanit

    Tarthanit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    จอง1ดอกครับ ขอให้ทันด้วยเถิดครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะ สายกุมารห้ามพลาดอย่างแรง
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแก้วกุมารปฐมจิตปรพรหมอุปการะบุพการีพึ่งใบบุญ(พรหมพรปฐมกาล)

    "ฉันหาเหตุสร้างเรื่องไว้..จะมีเฉพาะคนเขลาจนเกินจะทำความเข้าใจเท่านั้น..ที่ปฎิเสธสำเร็จแก้วกุมาร"

    ฉันหาเหตุสร้างเรื่องทำเด็กไว้แบ่งบุญ..เอาไว้ให้เค้าอุ้มบุญ เพื่อที่จะได้เห็นผลให้เขามีบุญของเด็กในอุปถัมภ์เป็นเครื่องบริโภคสำหรับตน(คนที่บุญน้อย)..อันจะชักนำได้ทุกสิ่ง..เพราะบุญคือที่มาของวาสนาทั้งหลาย..เป็นเหตุแห่งทรัพย์ทั้งปวง..เป็นสิ่งที่ไม่พาความทุกข์และเครื่องเศร้าหมองมาข้องเกี่ยว เช่นนั้นท่านจึงได้ทำสำเร็จแก้วกุมารไว้เสียครั้งหนึ่ง แต่ดวงจิตที่จะสถิตย์หรือแบ่งภาคมาเกิดเป็นสำเร็จแก้วกุมารเพื่อป้อนบุญ(เป็นดั่งคลังธนาคารของบุญกุศล) จำต้องเป็นจิตที่ทรงกำลังมากถึงจะสยบกรรมของผู้เลี้ยงดูได้ทุกรูปแบบ เช่นนั้นครูพระสยมจึงแนะนำให้อัญเชิญทิพยสภาวะขององค์ปรพรหมเข้าสู่รูปกุมารโดยท่านเรียกว่า "สำเร็จแก้วกุมาร"

    ด้วยเห็นปัญหาว่าทุกวันนี้คนขาดบุญกุศลมาก ทั้งกำลังแห่งอกุศลและวิบากก็พาให้เอาตัวไม่รอดยิ่งมาเจอสภาวะทางสังคมทุกด้านตกต่ำอีกชีวิตย่อมเละเทะย่อยยับกันมากมาย พ่ออาจารย์ท่านจึงนำเครื่องมงคลที่ท่านเปรียบว่าเป็นธนาคารแห่งอานิสงส์ผลบุญออกมาในคราวนี้ เพราะท่านว่าลำพังบุญวาสนาตัวเองนั้นพาตัวไม่รอด ..เทพเทวดาที่ไหนจะช่วยไปแหกปากร้องขอ..จุดธูปกันให้มือบวมก็ไร้วาสนา..เพราะไม่เคยมีวาสนาเกื้อกูลหนุนส่งกันมาทั้งพิจารณาเห็นกรรมปัจจุบันท่านย่อมช่วยไม่ได้ ### แบบนี้ท่านว่ามีแต่สำเร็จแก้วกุมารจึงเอาอยู่ หากไร้วาสนาก็ทำให้มันมีขึ้นมาก็หมดเรื่อง นี่ไงที่ว่าฉันหาเหตุสร้างเรื่องทำเด็กไว้แบ่งบุญ ก็ถ้าเธอเช่าไปก็เท่ากับรับเขาไว้อุปถัมภ์ความสัมพันธ์พ่อลูก,แม่ลูกตรงนี้มันเกิดขึ้น พอมีสายสัมพันธ์ตรงนี้ท่านจะช่วยอะไรก็ย่อมได้ไม่ขัดกับกฏภพภูมิทั้งสิ้น เพราะถือว่าช่วยผู้เป็นพ่อเป็นแม่..ให้การอุปการะกลับคืนแก่ผู้มีพระคุณ ทั้งลูกเธอนี่มีศักดิ์ใหญ่หนักหนาแก่ฟ้าดินบุญและศักดิ์คนเป็นเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมต้องใหญ่ตามลูกไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เหมือนปรพรหมท่านแบ่งจิตมาในรูปสำเร็จแก้วกุมารเพื่อร่วมชะตากรรมกับเรา จากวาสนาที่ไม่เคยมีความผูกพันธ์ไร้เหตุผลในการเกื้อกูลกันทุกประการ ทีนี้แหละเธอเอ๋ยทุกอย่างตรงกันข้ามทั้งสิ้นที่บอกว่าเหตุผลไม่มี..เหตุไม่มี..ผลไม่เกิด ทีนี้มันมีพร้อมมูลทั้งหมดทีเดียว

    เพราะสำเร็จแก้วกุมาร(ปรพรหมแบ่งภาค)นั้นคือกำลังแห่งพระเวทย์พระธรรมทั้งหลายทุกข้อทุกประการ อำนาจท่านเหนือกฏแห่งบุญกุศลเมื่ออุบัติในรูปสำเร็จกุมารจึงเป็นดั่งคลังแสงกำลังบุญที่จะส่งทอดบุญวาสนาที่ขาดหายแก่ผู้เลี้ยงโดยตรง ..กุมารตำรับนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ลูกหาเลี้ยงพ่อแม่" ไม่ใช่พ่อแม้ต้องหาเลี้ยงไปบูชามาแล้วยังต้องมานั่งลำบากตามล้างตามเช็ดแบบนี้คนละเรื่อง ที่ให้อยู่ในรูปกุมารก็เพราะจะอาศัยเหตุให้เราอุปถัมภ์ท่านจะได้มีสายสัมพันธ์กันชัดเจนแบบพ่อแม่ลูก ที่ลูกจะคอยบำรุงบิดามารดาไม่ให้อนาทรร้อนใจ แม้กำลังบุญของตัวบิดามารดาเองจะโดนกรรมบดบังมีอกุศลตัดรอนหรือบุญไม่มีอานุภาพมากไปกว่าอกุศลผลกรรมก็ดี ..แต่ครานี้เธอมีตัวช่วยชั้นเอกแล้วคือสำเร็แก้วจกุมารไอ้บุญบารมีเก่าของเธอที่ว่าไม่มีๆนี่แหละลูกผู้เป็นอภิชาติบุตรมีครบทุกอย่างทุกรูปแบบเพราะจิตเป็นสภาวะของปรพรหม

    สำเร็จแก้วกุมา..กำลังแห่งปรพรหมผู้อยู่เหนือสรรพสิ่ง..ดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาล ที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่าดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่งแม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไปก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุด..ยิ่งมหาพรหม..ยิ่งเทพเจ้านี้ก็คือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง ทรงดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเองโดยไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏไม่สามารถทำความเข้าใจได้ แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่งในที่ทุกสถานเช่นกัน

    กุมารสำเร็จแก้วจึงมีแก่นอำนาจแห่งอาตมัน..ด้วยท่านสูงสุดหลุดพ้นโดยแท้จริง อย่าลืมเชียวว่าท่าน
    ตั้งฟ้า,ตั้งดิน สถาปนาพระศิวะ..พระนารายณ์..พระพรหม เป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด การเชิญทิพย์สภาวะนั้นหากทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านด้ขออักขระที่เป็นมหาสัญลักษณ์..ดุจหัวใจ..ดุจลัญจกรขององค์ปรพรหมอาตมันเพื่อมาทำวิชาสร้างเสกให้ถึงที่สุดกันไปในทีเดียว

    การปรากฏรูปทางกายภาพ.
    .ถึงจะจำแลงหรือนิรมาณกายเป็นสิ่งใดแต่นั้นก็คือองค์อาตมันผู้สูงสุด แม้เหล่าพระเป็นเจ้า,เทพเจ้า,ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลาน.. เบื้องหน้าพระองค์ เกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้นเพราะเป็นจิตเดิมที่ทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน..เป็นสภาพธรรมมะที่เที่ยงแท้ของมหาจักรวาลด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุด เป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย

    สำเร็จแก้วกุมารนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนา
    - จะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย
    - แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย
    - จะเป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดา
    - จะอยู่เหนือกว่าผู้อื่นเขาทั้งหมด
    - จะเสริมพลังงานธาตุในร่างกายไม่ให้วิปริตขาดตกบกพร่อง
    - จะชดเชยพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล
    - จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร
    - จะมีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส
    - จะมีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น
    - จะได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ
    - จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่น
    - จะเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น
    - จะไม่มีวันตกต่ำลงเมื่อขอพรกับกุมาร

    ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น เช่นนั้นอำนาจแห่งอาตมันของสำเร็จแก้วจึงเป็นเคล็ดการเชื่อมต่อถ่ายทอดอุดหนุนผลักดันเป็นกระแสตรงสู่พลังงานชีวิตเราได้ตลอดเวลา สำเร็จแก้วกุมารนี่้ท่านให้อาราธนาติดตัวไว้จะได้พบเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในบารมีอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป เพราะเขานบนอบและเกรงกลัวในแก่นกำเนิดของกุมารนี้ยิ่งนัก หากเราขอความช่วยเหลือสิ่งใดจากลูกชายคนนี้ก็ดีย่อมสำเร็จได้โดยง่าย..แม้ไม่ขอเทวดาก็เรียงแถวมาคอยช่วยอภิบาลเพราะเขายำเกรงในกุมารองค์นี้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าถึงยุคแล้วที่พระเป็นเจ้าสูงสุดนั้นจะเริ่มปรากฏรูปกายและมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยว่ามนุษย์นั้นจมอยู่ในทุกข์เวทนากันเหลือเกิน ผุดเกิดเวียนว่ายไม่สามารถเข้าถึงพลังในกายตนเองได้ ไม่เห็นอาตมัน ไม่พบสัจธรรม ไม่กลับเข้ารวมกับสภาวะสูงสุด ไปไม่ถึงพระนิพพาน ติดอยู่ในบ่วงกรรม..ในห้วงทุกข์เวทนาต่างๆด้วยเป็นผลแห่งการกระทำที่ทำไว้ จึงมีแต่อำนาจแห่งพระนิพพานและสภาวะธรรมสูงสุดของพระองค์เท่านั้นที่จะตัดกลางหนทางแห่งเวรกรรมทั้งหลายได้ อำนาจอื่นนั้นไม่สามารถตัดกรรมตรงนี้ได้ทั้งสิ้นช่วยได้ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงเชิญองค์ปรมัตถ์พรหมแบ่งจิตลงมาประจุวิชาไว้เต็มที่

    ตะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญา
    พระกุมารหล่อขึ้นจากเหล็กโลหะชั้นสูงทั้งยอดฟ้า,แกนโบสถ์,ยอดปราสาท,ยอดเจดีย์,แกนพระปรางค์,แกนมหาธาตุ...ซึ่งเป็นของสูงและมีมูลค่ามากทุกชนิด พ่ออาจารย์ท่านว่าหล่อปลุกเสกแยกไว้ก่อนนำมาผูกติดกับตะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญา อันเป็นยอดตะกรุดที่ใช้ได้หลายทางพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นวิชาในสายสัญญาด้วยส่วนหนึ่ง เนื่องจากคนเรานั้นปราศจากสัญญาในจุดนี้ไม่มีความจำได้หมายรู้เวลาจะทำอะไรแม้บางครั้งอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็ไม่ช่วยเหลือ..เพราะว่าไม่เคยมีพันธะต่อกันมาก่อนดังนั้นแต่ละพระองค์จึงไม่ถือเป็นธุระไป

    ตะกรุดนี้เป็นวิชาในสายมหาพรหมด้วยว่าอยู่เหนือกฏธรรมชาติใดๆ โดยตัววิชาเองได้ผูกเงื่อนสร้างพันธะในส่วนของมหาสัญญาขึ้นมา เมื่อสัญญาก่อเกิดแล้วความผูกพันธ์ความช่วยเหลือเกื้อกูลก็จะตามมา

    นอกจากนั้นวิชานี้ยังมีดีอยู่หลายด้านแต่จะหนักไปทางเสน่ห์และโภคทรัพย์พร้อมๆกัน ท่านว่าไม่ใช่เพียงเท่านั้น คนใช้จะดูมีราศีมีหน้ามีตามากขึ้นพูดได้ง่ายๆว่าดูดี ในส่วนของวิชาเงื่อนพันธะมหาสัญญานี้จะต่างจากวิชาอื่น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพอมีสัญญาเกิดระหว่างกันนอกจากขออะไรแล้วฟ้าจะสงสารเทวดาเขาจะเห็นใจ นอกจากนี้คนที่ยังโสดก็จะมีคู่จะมีดวงเรื่องคู่ครอง ปรารถนาใครก็อธิษฐานเอาเลยเพราะสัญญาของเค้าและของเรานั้นได้ผูกเข้ากันแล้วเรามีสัญญาระหว่างกันเกิดขึ้นแล้ว มันแก้เคล็ดตรงนี้ได้อีกส่วนหนึ่งด้วยคนเกลียดกันไม่รักไม่ลงรอยกันเค้าจะหายโกรธเกลียดเราทันที

    นอกจากนี้ท่านยังบอกว่าวิชานี้เป็นวิชาในสายพรหม เวลาอาราธนาไปไหนเหมือนเธอครอบศรีษะมหาพรหมลงไว้ในหัวของตนเอง มีแรงครูมหาพรหมซ่อนรูปอยู่กับตัวเสมอๆ จริงๆแล้ววิชาในส่วนของท้าวมหาพรหมแต่ละพระองค์นั้นส่วนมากจะดีเรื่องเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว อย่าทำตัวเจ้าชู้ที่ไหนเลยนะอย่าไปให้ความหวังใครเพราะเค้าจะรักจะปรารถนาเราได้ง่ายๆ

    เวลาลงนั้น..ท่านว่าหายากทำยากมากนักเพราะต้องลงในยามที่ดาวเกตุสถิตย์เป็นฐานของวันเวลานั้นและต้องชนเข้ากับฤกษ์อันเป็นศุภมงคลด้วย พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า เพราะว่ามนุษย์นั้นด้วยว่าบางคนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่อาจช่วยเหลือเกื้อกูลใดๆได้ ดังนั้นท่านจึงดึงอำนาจของดาวเกตุมาช่วยโดยตรงเพื่อเสริมเข้าไปอีกแรงให้นามสัมพันธุ์กับรูปจิตวิญญาณสิ่งลี้ลับตลอดจนทวยเทพต่างๆสามารถสื่อสารและเข้าถึงผู้บูชา ซ้ำติดตัวไว้จะได้มีญาณหยั่งรู้ในตัวเองที่แม่นยำขึ้น

    ตะกรุดนี้ให้เอาติดตัวกันไว้ท่านว่าดีนัก มันจะช่วยลบและกลืนกินความมัวหมองในร่างกายของเรา ด้วยวิชาพรหมนั้นเมื่อถือไว้ก็เป็นสง่าราศีอยู่มากแล้วตอนเสกเสร็จท่านว่าเห็นรัศมีขององค์ท้าวมหาพรหมอยู่ในตะกรุดทุกดอก รัศมีนี้คือแสงสว่างที่เรืองไปได้ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาลด้วยรัศมีพรหมนี้จะท่องเที่ยวไปในมหาทิศใดก็สุดแต่ใจปรารถนาเถิด เปิดกันให้หมดเลยไม่มีอะไรขวางกั้น ใช่แต่ดีเรื่องเสน่ห์จะแสวงหาโชคลาภใดๆก็บนบอกกับท่านได้ ะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญานี้อย่าเอาไปใช้เล่นๆ แค่พกติดตัวแม้ไม่อธิษฐานหรือภาวนาคาถาใดๆก็เป็นสิริมงคลอย่างสูงแล้ว มันจะดึงสัตว์ ดึงคู่ ดึงสิ่งที่เราปรารถนา ทั้งโชคลาภ ให้เข้ามาหาเราเอง ด้วยอำนาจแห่งพระยันต์และพระเวทย์นั้นได้ผูกเอาไว้หมดแล้ว จากที่ไม่เคยมี..ก็มีได้ เพราะเราแก้ทางแก้อาถรรพ์ไว้แล้วด้วยการผูกการสร้างขึ้นใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านหล่อเลี้ยงสำเร็จแก้วกุมารด้วยน้ำมันอันมีคุณชั้นยอดของท่านหลายตัวผสมกัน ท่านว่าน้ำมันแต่ละอย่างนั้นกว่าจะทำได้ต้องใช้เวลานาน..นานนับสิบปีก็ไม่ผิด เพราะกว่าจะหามวลสารและหุงตามตำราแต่ละชนิดได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จะเรียกว่ากุมารรุ่นนี้คือสิ่งที่ตกผลึกทางวิทยาคมก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านเมตตานำน้ำมันชั้นยอดเหล่านี้มาหล่อเลี้ยงท่านบอกว่าเหมือนทำอาหาร ..จะได้มีครบรส สุดท้ายก็แล้วแต่จะนำไปใช้เถิดเพราะมีหมดครบทุกสิ่ง
    - น้ำมันตาชูชก ท่านว่าขออะไรใครก็ได้ ขออะไรใครเขาก็เต็มใจให้ ถึงขั้นว่าเลือดในอกยังยกให้ได้ชีวิตนี้ไม่มีหวงอะไรกับเราทั้งสิ้น ท่านว่าน้ำมันชูชกนี้ใช้ได้ทุกทางขอคนอื่นเค้าได้หมดแม้เราจะขอสิ่งใดกับกุมารแน่นอนว่าย่อมได้ด้วยเช่นกัน
    - น้ำมันไก่กุก เป็นวิชามหาวนหาเวียนรักไม่สร่าง สุดแล้วแต่จะใช้ท่านว่าอธิษฐานเอาเถิดจะใช้ทางทำมาหากินหาโชคลาภก็ได้แล้วได้อีก จะใช้ทางเสน่หาก็รักแล้วรักอีก
    - น้ำตาปลาพะยูน ซึ่งหาของแท้ยากนัก แม้แต่คนใต้ยังยกย่องว่าแรงเสียยิ่งกว่าน้ำมันพราย เอาว่าน้ำมันพรายนั้นแรงแค่ไหน น้ำตาปลาพะยูนที่เสกทับประจุวิชาแรงกว่านั้นจนเทียบไม่ติด
    - น้ำมันสาลิกาป้อนเหยื่อ ท่านว่าน้ำมันนี้ต้องใช้ธาตุอาถรรพ์นกที่ตายตามตำราซึ่งหายากมาก กว่าจะได้ทำและทำได้จนทำสำเร็จนั้นใช้เวลานานนัก มีอานุภาพดีครอบจักรวาลตามแต่จะอธิษฐานบูชาเล่นได้ทุกทาง
    - น้ำมันช้างโขลง หรือกัวเผาะก็เรียกท่านว่านี่มหากำเนิด เป็นวิชาทางราคะหมอเสน่ห์หมอส่วยชอบใช้เอาไปใช้ได้ทุกทาง เพราะคนที่เขาเห็นเราจะมีความปรารถนารักใคร่เมตตาเราแต่ผู้เดียว ทำงานก็รักยิ่งกว่าลูกในอกครองคู่ก็รักลืมชีวิต
    - น้ำมันว่าน เป็นว่านตระกูลเสน่ห์ทั้งดอกทอง รักซ้อน จันทร์หอม เถาว์หลง เสน่จันทร์ ต่างๆเป็นต้น ท่านว่าว่านเหล่านี้ปลูกและกู้ตามตำรากว่าจะได้นั้นจึงยากแลนำมาทำน้ำมันเพื่อเอาฤทธิ์ว่านยาแต่ละชนิดมาใช้
    - น้ำมันชะมด ท่านว่าเป็นมหาจังงังแตะตรงไหนอยู่ตรงนั้น โดนอะไรก็เคลิบเคลิ้มคล้อยตาม ท่านว่าทุกอย่างเป็นไปตามปากไม่ขัดใจเราเลย
    - น้ำมันสาริกาตายตอมซาก ท่านว่าก็ตายคารังไปไหนไม่รอด เป็นมหาสะกดให้คิดถึงเราใช้ได้ทุกทางทั้งเสน่ห์และมหานิยม ใช้ให้ลูกค้าติดใจกลับไปแล้วต้องมาหาอีกหรือใช้ให้คู่ครองไม่เบื่อหน่ายก็ได้
    - น้ำมันแย้ลงรู ท่านว่าเป็นเคล็ดทางเสน่ห์ที่ว่ามันอยู่ในรูไหนก็ต้องกลับเข้ารูนั้น ซื่อสัตย์จริงใจไม่แปรเปลี่ยน
    - น้ำมันเทพรัญจวน ท่านว่าดีทุกทางไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เทวดายังมาช่วยตอนทำเอาว่าเทวดายังหลง คนธรรมดาไม่ต้องพูดถึง
    - น้ำมันกบกินเดือน ต้องพลีซากกบอันมีอาถรรพ์ต้องตำรามาเคี่ยว เป็นมหาเสน่ห์อย่างรุนแรง

    คาถานมัสการ
    โอมยัมไศวาหะ สะมุปาสะเต ศิวะอิติ พรมเหติ เวทานติโนเพาทธา พุทธอีติประมาณะปะฎะวะหะกรเตติ ไนยายิกาหะ อรหันนิตยะถะไญนะ ศาสะนะระตาหะ กรรมเมติ มีมานสกาหะ โสยัมโน วิทะธาตุวานณะฉิตะผะลัม ไตรโลกยะนาโถ หะริหะ

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบังเอิญไม่มีในโลกทั้งชนวนโลหะ,น้ำมันวิเศษรายละเอียดต่างๆนั้นท่านยับยั้งไว้ไม่ให้ลง ..ท่านว่าจองครบแล้วค่อยลงรายละเอียด มีพ่อแม่ที่ไหนในโลกเลือกลูกตัวเองเพราะดูสรรพคุณกันบ้าง ที่บอกคร่าวๆเท่านี้ก็ฝืนกฏฟ้าแล้วหากคนพอมีดวงปัญญาได้เห็นจะรู้ว่ามีเขาไว้เพื่ออะไร เพราะสำเร็จแก้วกุมารท่านว่า "ใครไม่รัก หนูก็ไม่ไป" เช่นนี้ท่านจึงห้ามลงรายละเอียดจนกว่ายอดจองครบ

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้จองเฉพาะทาง PM เท่านั้น โดยจะเปิดจอง 5 วัน หลังจากนั้นท่านว่า 500,000 ฉันก็ไม่ขายเพราะเครื่องสูงของโบราณต่างๆหามาทำอีกแล้วไม่ได้จริงๆ(ก็เลยถือมติว่าพอครบห้าวันจะปรับราคาหน้ากระทู้ขึ้นตามคำท่านเป็นห้าแสนซึ่งไม่มีคนกล้าเช่าแน่นอน..ขึ้นไว้เพื่อให้รู้ว่าของชิ้นนี้มีคุณค่ามากปานใด)

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ฉันหาเหตุสร้างเรื่องเพื่อเชื่อมบุญสัมพันธ์กับกำลังบุญสำรองที่จะคอยหล่อเลี้ยงพวกเธอไว้แล้ว ...แต่ใครจะมีบุญเห็นคุณประโยชน์ก็เป็นที่บุญวาสนาเขาอีกเช่นกัน ถ้าตาต่ำมองต่ำคิดสั้นๆสำเร็จแก้วกุมารท่านปกาศิตไว้ "ว่ามองอย่างไรก็ไม่รู้ว่ามีหนูอยู่"

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแก้วกุมารปฐมจิตปรพรหมอุปการะบุพการีพึ่งใบบุญ(พรหมพรปฐมกาล) บูชา 500,000 บาท
    299595191-940494703410107-6919321907011966315-n.jpg 300208218-439272238253308-447541901118263483-n.jpg
    299664387-589772256030556-8686429459900918256-n.jpg 299608844-1061169008098218-6334642988823860788-n.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เปิดจองทั้งหมด 5 วัน ถ้าของหมดก่อนก็ปิดเลย หลังจากนั้นจะปรับราคาขึ้นถึงครึ่งล้านดั่งพ่ออาจารย์ท่านพูดไว้ ..ขึ้นไว้เพื่อให้รู้ว่าของชิ้นนี้มีคุณค่ามากปานใด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันหาเหตุสร้างเรื่องเพื่อเชื่อมบุญสัมพันธ์กับกำลังบุญสำรองที่จะคอยหล่อเลี้ยงพวกเธอไว้แล้ว ...แต่ใครจะมีบุญเห็นคุณประโยชน์ก็เป็นที่บุญวาสนาเขาอีกเช่นกัน ถ้าตาต่ำมองต่ำคิดสั้นๆสำเร็จแก้วกุมารท่านปกาศิตไว้ "ว่ามองอย่างไรก็ไม่รู้ว่ามีหนูอยู่"
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 9178 0139 3 TH

    พี่ชนันธร ED 9178 0140 2 TH

    พี่ชาศิท ED 9178 0141 6 TH

    พี่วิชัย ED 9178 0142 0 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 9178 0143 3 TH

    พี่ศิระ ED 9178 0144 7 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 9178 0145 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 9178 0146 4 TH

    พี่พรเทพ ED 9178 0147 8 TH

    พี่ณัฏฐกานต์ ED 9178 0148 1 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดปิดพระเนตรบังตาพระเจ้า (มหาตัดอันตรธาน)

    มหาตะกรุดชุดนี้เป็นพระยันต์ตำรับ "ลับโลก"..ที่สมเด็จองค์ปฐมท่านอนุญาตให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นมาเพียงครั้งเดียวเรียกว่ามหาตะกรุดปิดพระเนตรบังตาพระเจ้า (มหาตัดอันตรธาน) โดยมีคุณวิเศษไม่มากหากแต่เล่นใหญ่เล่นหนักกับปัญหาชีวิตที่หมักหมมไว้ยาวนานเสียเหลือเกิน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้เป็นมหาตัดอันตรธาน
    - ฟ้าไม่เห็น
    - ดินไม่เห็น
    - ผีไม่เห็น
    - กรรมอันก่อทุกข์เข็ญไม่รับรู้
    - เจ้ากรรมนายเวรไม่เห็น
    - กฏแห่งกรรมตามไม่พบ

    เรียกง่ายๆว่าตัดตัวเราให้อันตรธานไปจากวงจรการรับสภาพอันน่าอนาถจากเจ้ากรรมนายเวรและผู้ที่เราเคยล่วงเกินทั้งปวง..อันพาให้ชีวิตติดอยู่ในหลุมหล่มปัญหาอันยากคลี่คลาย ตรงนี้เป็นมหาวงจรถ้าเธออันตรธานไปจากการสืบหาสืบเสาะของเขาทุกอย่างของตัวเธอมันจะเบาดุจลอยตัวขึ้นที่สูงดั่งควันทันที

    แต่มีข้อแม้อยู่อย่างหนึ่งในคนที่กรรมหนัก กรรมแรง..เจ้ากรรมนายเวรเหยียบหัวไม่ปล่อยท่านว่าตะกรุดนี้ต้องพกไว้ตลอดเวลาห้ามห่างตัวเราเด็ดขาด นี่คือในกรณีที่กรรมหนักกรรมแรงกล้าส่งผลแบบอาฆาตแค้นทารุณ หากกรรมยังตามไม่ทันแต่เริ่มเห็นผลมากขึ้นๆท่านว่าแค่มีไว้ในครอบครองก็ตัดก็บังตาได้ไม่จำเป็นต้องพกตลอดเวลา เหมือนในกรณีแรก
    - เมื่อพกตะกรุด
    สิ่งที่เพ่งเล็งจะเอาคืนเรา จะโดนขวางกั้นประสาทสัมผัสหาเราอย่างไรก็ไม่เจอ
    - เมื่อพกตะกรุด
    เจ้ากรรมนายเวรจะคลาดเคลื่อน ดุจมีสิ่งบังตาตัดวาระกรรม
    - เมื่อพกตะกรุด
    จิตที่มีอาญาสิทธิ์จะให้โทษแก่เราได้ ย่อมหาเราไม่พบ
    สิ่งเหล่านี้พูดเหมือนเรื่องเล็กน้อยแต่เอาจริงแล้วกลับมีคุณใหญ่ยิ่งกว่ามหาสมุทร เพราะมันพลิกโฉมชีวิตคนได้ฉับพลันทันที

    ใครที่รู้ตัวว่าโดนราวีรุนแรงจากสิ่งที่มองไม่เห็น ใครที่รู้ตัวว่ามีอะไรบางอย่างเพ่งเล็งเราอยู่ห้อยพระห้อยเทพอะไรก็ขับเขาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้มันเป็นที่วาระกรรม คือกรรมผูกกันมาจึงให้สิทธิ์ให้ผลที่เขาจะทวงคืนเราจนสาแก่ใจได้เต็มที่ หากไปเจอดวงจิตที่อาฆาตมาตรร้ายรุนแรงก็จะยิ่งทุกข์ทรมานดุจตกนรกทั้งเป็น

    1. ข้อดีของตะกรุดมหาตัดอันตรธานก็คือปิดการรับรู้ ..ทีนี้การรับรู้ของอะไรเล่า ก็ทั้งผีทั้งคนทั้งเทพวิญญาณ,มาร,ปีศาจ เธอต้องสังวรณ์เอาไว้ว่าไอ้ตัวเจ้ากรรมนายเวรเนี่ยมันไม่ได้มีแค่ผีแค่คนนะ หากเจ้ากรรมนายเวรตอนนี้เป็นเทวดา,เป็นมาร,เป็นปีศาจ..สิ่งเหล่านี้เมื่อเขาผูกใจเจ็บแล้วเขาย่อมมีอำนาจเล่นตลกกับชีวิตเราได้แบบน่าอนาถที่สุด แค่ของกันผีลำพังว่าเอาเจ้ากรรมผียังไม่อยู่อย่างอื่นนี่ก็อย่าไปพูดถึง พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาตัดตัวนี้ก็เหมือนตัดภูมิตัดประสาทการรับรู้ของเขาที่เชื่อมต่อกับภูมิคนออก ถึงเขาจะหามนุษย์ผู้ใดพบเจอแต่กับเราเขาย่อมหาไม่เจอมองไม่เห็น นี่จึงเป็นโอกาสดีให้เธอได้สร้างบุญทำกุศลเอาเวลาที่รอดตัวแล้วชีวิตจะพุ่งพรวดดุจควันที่ลอยสูงขึ้นทันทีนี้ ให้นำไปทำประโยชน์ทำกุศลเถิด เมื่อกุศลส่งเราอยู่ย่อมไม่มีใครรังแกเราได้อีกเลย หากกำลังบุญมันหนักมันใหญ่มากหลังจากนี้เขาก็เอาเราไม่ลงเหมือนกัน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นโอกาสที่เธอจะได้แก้ไขตัวเองไปตลอดกาล

    2. ข้อดีของตะกรุดมหาตัดอันตรธานคือยกเลิกแรงพิฆาตการราวี..ก็กำลังที่ไล่ล่าราวีเราไม่ลดราวาศอกนั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดว่าตัดก็ตัดดื้อๆขาดสะบั้นเลย มันเหมือนตัดขาดการเชื่อมต่อระหว่างเขากับเรารวมไปถึงตัดผลกระทบผลพวงอันทำให้เสียหายทุกประการ เมื่อไม่มีเหตุย่อมไม่มีผลไม่มีสิ่งรบกวนตรงนี้ประเสริฐสุด เรียกว่าซ่อนกันแบบลาขาดลับหายตัดเปนตัดตายไม่ข้องเกี่ยว ตราบใดที่ตะกรุดอยู่กับตัวนะ..ฉันพูดแค่ว่าตัดแล้วตัดเลยต่ออย่างไรก็ไม่ติด

    ปิดพระเนตรบังตาพระเจ้านี่สำคัญนักเพราะมันมีอาถรรพ์อยู่อย่างไม่ว่าเราจะดีหรือชั่วก็ใช้ได้เสมอกันถ้าดีแล้วก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่ถ้าชั่วก็ปิดตาลงข้างหนึ่งเสีย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเน้นเอาแต่ผลลัพธ์..ท่านว่าชีวิตคนเราวันนี้ดีใช่ว่าวันหน้ามันจะดี..เกิดมาไม่มีเจ้ากรรมนายเวรคอยทวงบุญคุณนั้นเป็นไปไม่ได้ต่างกันเพียงแค่วัน,เวลาหรือตัวเขาตามหาเราเจอเมื่อไหร่เท่านั้น
    - ถ้าดีก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่
    ..หมายถึงบังตาไว้ให้ดีต่อไปเรื่อยๆดั่งที่เรียกว่าหาไม่พานพบอีกต่อไปนั่นแหละมันมีคุณให้เธอดีไปเรื่อยๆแบบนั้นฉันจึงเรียกว่าดีแบบเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ พวกเจ้ากรรมนายเวรเขาหาเราไม่เจอเหมือนมองเราผ่านๆไป..นี่เหมือนมองอากาศหาความสำคัญหรือแรงกรรมที่ผูกกันไม่เจอ..ก็คือเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ถ้ายังพกตะกรุดนี่อยู่กับตัวที่จะตามจองล้างจองผลาญกันนั้นไม่มี
    - ถ้าชั่วก็ปิดตาเสียข้างหนึ่ง..หมายถึงเวลาดวงตกผีซ้ำด้ามพลอยก็เหมือนผีปิดตา,ผีตาบอดมองผ่านเราไปเฉยๆ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าต่อให้หาเราพบซึ่งหน้าและถึงเวลาของเราจริงๆแล้วมันก็ลืมความแค้นไปสิ้นนี่คือที่เรียกว่าจังหวะนรกสุดๆแล้วนะ เป็นจังหวะชั่วของเราแล้วมันเอาแน่หาเจอแล้วไม่พลาดแล้ว ก็เป็นเช่นนี้เองคือการปิดตาเสียข้างหนึ่งให้ผลลัพธ์ชีวิตเราดีได้ต่อไปเรื่อยๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปิดพระเนตรบังตาพระเจ้าตะกรุดตัวนี้สำคัญมากตรงๆก็คือปิดหูปิดตาผีและบรรดาเทวดาเจ้ากรรมนายเวรที่ผูกแรงอาฆาตไว้กับเราทั้งหลายให้จังหวะชีวิตเราดีขึ้นไม่โดนรังแกรังควานด้วยปัจจัยภายนอกที่คาดไม่ถึง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงปัจจัยภายนอกเหล่านี้สำหรับบางคนกลับเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตเขาเลยที่หลีกเลี่ยงแก้ไขกันไม่ได้เพราะไปผูกเวรสร้างกรรมหนี้แค้นกันมารุนแรงแต่ปางก่อน ก็เหมือนคนที่เขามักโกรธมักเกลียดเราแต่เราหนีหน้าเขาไปจนเขาต้องตามล่าเรานั่นแหละ เอาไปคิดกันเองก็แล้วกันนะว่าคนที่เขาเกลียดเราแล้วแถมยังต้องเสียเวลาตามล่าตามหาตัวเราด้วยเวลาเจอหน้ากันก็สื่อสารไม่รู้เรื่องอีกเค้าจะพูดดีทำดีกับเราหรือไม่ ตรงนี้แหละสำคัญชีวิตคนส่วนใหญ่พลาดกันเพราะเรื่องเหล่านี้พวกนี้พอมันตามตัวเจอพวกมันก็ใส่ไม่ยั้งกันเลยเพราะเก็บกดมานานตามล่าตามหากันมานาน ไอ้ตัวคนโดนเขาก็ไม่รู้เรื่องหรอกว่าอะไรทำอะไรรังควานจนเขามาถึงจุดนี้ เช่นนั้นมหาตะกรุดจึงเป็นของสำคัญมากที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหญ้าปากคอกบางทีแก้ปัญหาง่ายๆกันไม่ถูกก็งมยาวไปเหมือนกัน

    มหาตะกรุดนั้นเกิดจากพระยันต์ตำรับลับโลกซึ่งมีอิทธิฤทธิ์สูงในตัวเอง เป็นเครื่องมงคลคลที่เหมาะจะใช้ยามชีวิตอยู่ในช่วงวิกฤติมืดแปดด้านหรือหาทางออกไม่เจอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้เอาไว้แก้ไขสำหรับคนที่มีศัตรูมาก..เวรกรรมสนองถี่เกินไปและถี่เหลือเกิน บางคนก็เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไปอยู่ในวงจรชีวิตซึ่งมีการแข่งขันที่ไร้คุณธรรม..ต้องเผชิญกับอุปสรรคขวากหนามเคราะห์กรรมที่อุดกั้นความเจริญก้าวหน้า..นี่แหละได้ใช้มหาตัดอันตรธานก็ดีสมชื่อ

    1. ตัวตะกรุดปิดด้วย "ผงจันทร์โคจรดวง" พ่ออาจารย์ท่านว่าผวิชานี้สำคัญมากด้วยอุปมาว่าพระจันทร์มีความสัมพันธ์ผูกเข้ากับชีวิตคนมากกว่าดวงดาวใดๆทั้งหมด แน่นอว่าให้คุณทางดึงชีวิตขึ้นสูงโดยเฉพาะคนที่มีชีวิตต่ำเตี้ยเลี่ยดินไม่มั่นคงชะตาขึ้นๆลงๆสม่ำเสมอจะอาศัยแรงพุทธคุณประคองชะตาตัวเองได้
    - ชีวิตที่มืดมนจะสุกสว่าง
    - ชีวิตที่บกพร่องจะสุกสกาว
    - ชีวิตที่ขรุขระจะสำเร็จงดงาม
    - ชีวิตที่คนรังเกียจจะกลับเป็นน่าอิจฉา

    นี่คือผงจันทร์โคจรดวงที่เปลี่ยนชีวิตคนได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนให้สดใสแม้ยามต้องมืดมน จากที่มาๆก็ร่วงก็ดิ่ง
    นี่ดึงขึ้นไปเลยไม่มืดมนไม่ร่วงโรย ทั้งยังมีอิทธิคุณให้เป็นที่รักเป็นที่พิศมัยทั้งกับมนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายไม่ว่าชายหรือหญิง(รักแบบมีไมตรีความปรารถนาดีให้กันไม่ใช่ชู้สาว) ผงนี้ติดตัวไว้เถิดจะโดดเด่นมากกว่าผู้อื่น,ได้รับประโยชน์มากกว่าผู้อื่น,ได้รับการใส่ใจสนใจมากกว่าผู้อื่น แล้วชีวิตเธอจะไม่ขาดซึ่งโชคลาภเงินทองรวมไปถึงโอกาสดีๆที่จะป้อนเข้ามาไม่จบสิ้น...นี่คือข้อดีของอมนุษย์รักดั่งญาติมิตรและคอยสนับสนุนทั้งทางตรงทางอ้อม

    นอกจากนี้
    ผงจันทร์โคจรดวงยังมีอำนาจทางมหาสะกดโดดเด่นที่สุด ถ้าช่วงไหนชีวิตเราผจญด้วยศัตรูพูดง่ายๆว่าโดนเขาข่มเขากดมาเต็มที่ให้พกตะกรุดนี้ไว้จะเห็นผลโดยง่ายว่าศัตรูเราถูกอำนาจลึกลับบางอย่างเข้าสะกดความเจริญของมันไว้...พ่ออาจารย์ท่านว่าใต้ฟ้านี้คือเราเด่นสุดและอยู่สูงสุดนั่นคือผงจันทร์โคจรดวง ภายใต้ทองฟ้ายามราตรีนั้นหามีสิ่งใดอยู่เหนือกว่าเราไม่มันเป็นเคล็ดให้ใครก็แข่งขันกับเราไม่ขึ้นทั้งสิ้น ทั้งจันทร์โคจรดวงยังมีพลังที่คอยดึงดูดสิริมงคลมาป้อนแก่เราโดยสม่ำเสมอ..อะไรที่ใจเราต้องการมันดูดเข้ามาหมดเลยท่านว่าเป็นแรงดูดอันมหาศาลดั่งจันทร์บนฟ้ายังดึงดูดน้ำขึ้นน้ำลงบนโลกได้ฉันใด ผงนี้ก้มีคุณดูดเอาความปรารถนาหมื่นพันเธอเข้ามาได้เช่นนั้น

    2. ตัวตะกรุดปิดด้วย "ผงน้ำมันแต่งวาสนา" ผงนี้คืออาถรรพ์ที่พลิกคนไร้วาสนาให้มากมีวาสนาพ่ออาจารย์ท่านว่าอุดไว้ให้คู่กันกับจันทร์โคจรดวงที่ดึงชะตาคนขึ้นที่สูงตรงนี้วาสนาต้องมาแล้วถึงจะสอดรับกัน ชีวิตที่ขาดวาสนานั้นมันไร้ความหวังมากเกินไป พอวาสนาเข้ามาเธอจะรู้สึกตัวได้ว่าเราโชคดีอยู่ตลอดทำอะไรมันก็มีโชคขึ้นมาสม่ำเสมอนี่แหละโชคมาเรื่อยๆมาประจำเพราะวาสนาเราดีทีนี้จะหลีกก็หลีกไม่พ้นแล้วความมั่งคั่งความมั่นคงเข้ามาพร้อมกันหมดนี่แหละเป็นเรื่องของวาสนาเสมือนเรามีความโชคดีอยู่กับตัว วาสนามันจะเข้ามาทั้งทางตรงทางอ้อมหมดเลยความมั่งมีศรีสุขจึงเกิดขึ้นทันทีแก่ชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างมันเป็นระบบของมันเหมือนวัฏจักรวงจรเห็นมั๊ยมี1..ถึงไป2..ไป3 ไม่มี 1 จะ2หรือ3มันก็ไปก็เกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าเราไม่อยากเป็นคนตัวเท่าเดิมที่ต้องทนแต่เรื่องเดิมๆก็ต้องเพิ่ม1,2,3เข้าไปให้เกิดวัฏจักรการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงขึ้นแก่ชีวิตเรา

    คาถาบูชา
    นะไม่รู้ โมไม่เห็น ใครมาเพิ่มทุกข์ ใครมาเพิ่มเข็ญ ขอให้พินาศสาปสูญ มรณะสันติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้หลายสิ่งหลายอย่างนั้นเป็นความลับอยู่มากครูบาอาจารย์ท่านไม่ให้พูดถึงให้เอาไปใช้แล้วจะรู้จะเห็นเอง เพราะกำลังของเขาเหมือนการรบกวนกฏใหญ่ๆที่ไม่ควรมีสิ่งใดไปกระทบ ท่านว่าตรงนี้...เอาแค่คนมีวาสนามีชะตาต้องกันพอที่จะสงเคราะห์ได้เท่านี้

    *** รายการนี้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆ สำหรับผู้ใช้งานจริง ด้านหนึ่งอุดผง..อีกด้านเป็นผงน้ำมัน... ทั้ง 2 ล้วนมีอาถรรพ์มากเป็นสูตรเฉพาะที่เอาไว้ใช้กับตะกรุด

    *** พ่ออาจารย์ท่าน
    ให้เปิดจองก่อนเฉพาะทาง PM เท่านั้น เพราะตะกรุดนี้อยู่ในชุดสุดยอดเครื่องมงคลที่ท่านเรียกว่า "มหาตะกรุด" ซึ่งมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่พ่ออาจารย์จะทำตะกรุดตำรับใหญ่เช่นหนนี้

    *** ท่านให้เปิดจองทั้งสิ้น 5 วัน หลังจากนั้นจะขึ้นราคา..แต่หากยอดเต็มก่อนก็จะลงรายละเอียดอีกที

    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดปิดพระเนตรบังตาพระเจ้า (มหาตัดอันตรธาน) บูชา 4,000 บาท
    300720509-472159404488152-2005234737710267280-n.jpg
    300850759-3216733098599909-3696183081653969925-n.jpg 300972750-796729555023323-5262882359953418504-n.jpg
    unnamed.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2022
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงตะกรุดดอกนี้ว่า
    - อะไรที่ต้องตัด
    - อะไรที่ต้องปิด

    คิดและตรองดูให้ดี ถ้าเห็นประโยชน์แล้วก็มานำไปใช้เถิด ถ้าไม่เห็นก็แบกหน้าสู้แบกหน้ารับกันต่อไป
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้จัดส่งของให้นะครับ ส่วนใครที่รอรายการพญาหมูโทนอยู่ก็ติดตามกันดีๆ ส่วนรายการอัพเดทเรื่องตะกรุดขอเลื่อไปพรุ่งนี้เช้านะเพราะวันนี้ผมมีธุระไม่ได้อยู่หน้าคอม
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 7976 9269 4 TH

    พี่วิศณุกร ED 7976 9270 3 TH

    พี่คณพศ ED 7976 9271 7 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 7976 9272 5 TH

    พี่พรหมพล ED 7976 9273 4 TH

    พี่จารุวรรณ ED 7976 9274 8 TH

    พี่วีรภัทร ED 7976 9275 1 TH

    พี่ศิระ ED 7976 9276 5 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 7976 9277 9 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...