ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 6474 0737 1 TH

    พี่ธวัช ED 6474 0738 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6474 0739 9 TH

    พี่ชิตพล ED 6474 0740 8 TH

    *** อีกสองสามท่านที่ฝากเลี่ยมไว้พอดีมียอดฝากมารวมกันตกอีกสิบกว่าๆองค์ต้องขอเวลานิดนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีสอบถามกันมาว่าเครื่องมงคลสายพรายท่านมีทำรุ่นไหนจะออกเมื่อไหร่ อันนี้ก็เรียนไว้เลยว่าถ้าที่ทำมาจากศพนั้นไม่มี ต้องยอมรับจริงๆว่าสมัยนี้คนอยากได้และอยากหาพรายแรงๆเฮี้ยนๆมาบูชามีอยู่มาก บางทีเขาก็ลืมเรื่องอาถรรพ์อัปมงคลและ...เรื่องของเวรกรรมไป

    ด้วยสาเหตุว่าพรายนั้นของ่ายช่วยได้เร็วและไว
    ที่สำคัญคือรับเครื่องเซ่นเรียกว่าแค่เซ่นก็ขออะไรก็ได้ขอให้เซ่นถึงแบบแลกกันงานต่องานไม่ว่าจะเรื่องต่ำเรื่องสูงไอ้เรื่องสูงนี่ถ้าพรายมีบารมีเขาก็ทำได้หรือว่าเรื่องสีเทาๆ แต่ส่วนมากเรื่องที่ขอพระขอเทพไม่ได้จะมาขอกับพรายเพราะของ่ายยิ่งเรื่องเกี่ยวกับตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นแบบนี้บางทีพระท่านไม่ยุ่งคนสมัยนี้เลยไปขอเอากับผี

    อันนี้หลายๆคนบอกมาว่า
    บางที่พระนั้นก็เอาพรายเป็นหัวเชื้อโดยไม่บอกคนใช้ก็มีเพื่อให้เห็นให้เกิดปาฏิหาริย์ง่ายๆแต่ความดันไปแตกตอนที่ใช้แล้วโดนผีหลอกผีสิงเช่นนี้คนใช้ก็ซวยไป หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเพราะตัวเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพระที่เข้าใจว่าเป็นพุทธคุณจะแฝงเดรัจฉานวิชาพ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้มาในรูปนี้กันเยอะ พอใช้ไปเรื่อยๆก็ป่วยหน้าดำจิตตกแบบพรายกินตัว

    ทีนี้
    ที่ขอกันมานานหลายๆปีก็ถือว่าคนที่รอจะได้สมหวัง เพราะพ่ออาจารย์ท่านก็ทำเครื่องรางเอาไว้ชิ้นหนึ่งเป็นพลาย!...พลายของท่านไม่ใช้พราย..รอเรือ...เเต่เป็นพลายลอลิง(แอบบอกว่าพลายไม่ใช่ช้างนะครับ) หากแต่เป็นวิชาทำพลายสมปรารถนาตำรับครูพรหมพ่ออาจารย์ท่านว่าพลายประเภทนี้ถ้าทำสำเร็จแล้วจะแรงกว่าพรายที่ว่าเฮี้ยนๆนั่นอีก แต่ว่าทำยากน่าดูเน้นเอาไว้ขอในเรื่องที่ขอพระไม่ได้ขอเทพไม่ได้เพราะเป็นเรื่องต่ำเจือปนกิเลสเกินภูมิจิตภูมิธรรมสำหรับท่าน(ซึ่งเรื่องพวกนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องเดือดร้อนในชีวิตคน) แต่ดันเป็นเรื่องที่ท่านไม่ยุ่งหรือเรื่องเทาๆที่ปะปนกิเลสตัณหาในชีวิตเรา

    พลายประเภทนี้ของท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีผีไม่มีศพซักอณู..ย้ำว่าไม่มีศพใดๆมาเกี่ยวข้องแต่เป็นการทำพลายอาถรรพ์ในรูปแบบของท่านซึ่งท่านว่าต้องทำเป็นเครื่องรางชุดพิเศษเท่านั้น จะไปทำพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าใดๆไม่ได้เด็ดขาด เพราะเขาจะช่วยได้ไม่เต็มที่รุ่นนี้จึงเน้นความแรงโดดๆเป็นการกลับมาของพลายที่ให้คุณเด่นๆแบบไม่มีอันตรายและภัยใดๆในเบื้องหน้า...ติดตามพูดคุยกันพรุ่งนี้นะครับ รับรองว่าทำยากกว่าแบบไปหาศพขุดศพมาทำแน่นอน จะเรียกว่าพลายสายขาวชนิดบริสุทธิ์เลยก็ได้
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดของานสมหวังกลทัพพลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม

    ทำไมคนถึงอยากได้พรายเก่งๆ
    เพราะวัตถุมงคลสายพรายนั้นเขารับเครื่องเซ่นเรียกว่าแค่เซ่นจะขออะไรก็ได้ ขอให้เซ่นถึงแบบแลกกันงานต่องานไม่ว่าจะเรื่องต่ำเรื่องสูงไอ้เรื่องสูงนี่ถ้าพรายมีบารมีเขาก็ทำได้จะเรื่องขาวเรื่องดำหรือว่าเรื่องสีเทาๆเขาไม่เกี่ยงงาน(ต้องพรายมีบารมีไม่ใช่พรายชาวบ้านนะ) แต่ส่วนมากเรื่องที่ขอพระขอเทพไม่ได้นี่แหละที่คนจะมาขอกับพรายเพราะของ่ายยิ่งเรื่องเกี่ยวกับตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นแบบนี้บางทีพระท่านไม่ยุ่งคนสมัยนี้เลยไปขอเอากับผี

    รอกันมานานหลายๆปีก็ถือว่าคนที่รอจะได้สมหวัง
    เพราะพ่ออาจารย์ท่านก็ทำเครื่องรางเอาไว้ชิ้นหนึ่งออกเสียงให้เพียนเป็นพลาย!...พลายของท่านไม่ใช้พราย..รอเรือ...เพราะว่าไม่มีสสารใดเกี่ยวข้องกับผีแม้แต่น้อยเเต่เป็นพลายลอลิงเป็นพลายบารมี ซึ่งเป็นวิชาทำพลายสมปรารถนา(หุ่นไล่กรรม)ตำรับครูบรมพรหมพ่ออาจารย์ท่านว่าพลายประเภทนี้ของท่านถ้าทำสำเร็จแล้วจะแรงกว่าพรายที่ว่าเฮี้ยนๆนั่นอีก แต่ว่าทำยากน่าดูเน้นเอาไว้ขอในเรื่องที่ขอพระไม่ได้ขอเทพไม่ได้เพราะเป็นเรื่องต่ำสำหรับพระเป็นเรื่องหยาบสำหรับเทพพรหม ด้วยปรารถนาของมนุษย์นั้นเจือปนกิเลสเกินภูมิจิตภูมิธรรมสำหรับท่าน(ซึ่งเรื่องพวกนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องเดือดร้อนในชีวิตคนจิงๆ) แต่ดันเป็นเรื่องที่ท่านไม่ยุ่งหรือเรื่องเทาๆที่ปะปนกิเลสตัณหาในชีวิตเราพลายประเภทนี้ของพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีผีไม่มีศพซักอณู..ย้ำว่าไม่มีศพใดๆมาเกี่ยวข้องแต่เป็นการทำพลายอาถรรพ์ในรูปแบบของท่านซึ่งท่านว่าต้องทำเป็นเครื่องรางชุดพิเศษเท่านั้น จะไปทำพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าใดๆไม่ได้เด็ดขาด เพราะเขาจะช่วยได้ไม่เต็มที่รุ่นนี้จึงเน้นความแรงโดดๆเป็นการกลับมาของพลายที่ให้คุณเด่นๆแบบไม่มีอันตรายและภัยใดๆในเบื้องหน้า

    พลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม
    เป็นวิชาทำตะกรุดที่ใช้ว่านยาและผงวิเศษปั้นหุ่นอาคมปลุกเสกชีวิตขึ้นมาแทนพ่อพราย พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะต้องค่อยๆทำไปทีละตนๆจนครบร้อยแปดตน ท่านว่าพอได้ร้อยแปดนั่นแหละจึงพอเพราะเป็นมติครูบาอาจารย์ที่ว่าร้อยแปดนี้คือกำลังอันยิ่งใหญ่แล้วครอบคลุมถ้วนทั่วทุกสิ่งแล้วเพราะเป็นคุณเป็นกำลังของพระรัตนตรัยอันประเสริฐะทำมากไปกว่านี้ก็ไม่เป็นผลอะไร เมื่อได้หุ่นแล้วจึงนำมาเสกจนมีชีวิตท่านว่าหลับตาเสกเห็นเขาเดินกันไปทั่วลืมตามาพ่อหุ่นไล่กรรมก็กระจายอยู่เต็มพื้นจึงเดินตามเก็บนั่นแหละทานเรียกว่าพรายมีชีวิตเป็นพรายบารมีแต่ด้วยพรายของท่านไม่มีผีมีแต่กำลังกายสิทธิ์ท่านจึงเรียกว่า"พ่อพลาย" พ่ออาจารย์ท่านว่าพลายชีวธาตุแบบนี้ถ้าเน้นเอาที่ความแรงที่พลังแล้วจะมีคุณดุจพรายชั้นสูงที่ทำได้ทุกสิ่งถึงร้อยแปดตนทีเดียว แต่ด้วยเป็นพรายชีวธาตุที่เกิดแล้วไม่มัวหมองเกี่ยวข้องกับศพไม่ผูกพันธ์ด้วยสัญญาหลังความตายเช่นวิญญาณร้ายทั้งหลายจึงได้ชื่อว่าให้คุณมาก ทั้งสัญญาความจำได้หมายรู้เขาก็มีแต่การอุทิศตัวเพื่อทำงานตามประสงค์ผู้เป็นนายเท่านั้น

    เมื่อได้พ่อพลายทั้งร้อยแปดแล้วนั่นแหละ
    พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาพลีบดเป็นผงคลุกรวมกันทั้งร้อยแปดตนเพื่ออุดในตะกรุดเป็นยอดเครื่องรางพิเศษที่ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบายดุจมีบริวารถึงร้อยแปดตนคอยทำงานให้ตามที่บัญชา ทั้งคติความเชื่อแต่โบราณคนที่ทรงอาคมมักจะหาภูติผีวิญญาณหรือพรายเก่งๆมาคอยรับใช้ ดั่งขุนแผนแม้นมีฤทธิ์มากแต่ก็ยังมีโหงพรายมีกุมารทองไว้ใช้งานทั้งหลายๆครั้งก็ยังรอดชีวิตมาได้เพราะภูติพรายของตนได้ชื่อว่าแม้ตนจะมีฤทธิ์มากก็ยังประมาทได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายที่ดีก็คือพรายที่จงรักภักดีและต้องมีสำนึกรู้คุณผู้เป็นนายไม่ใช่พรายที่มีแรงอาฆาตพยาบาทสูงต้องใช้อาคมสะกดข่มพอบารมีเราอ่อนก็พร้อมแว้งกัดทำอันตราย เช่นนั้นพลายชีวธาตุจึงเป็นดั่งภูติรับใช้หรือ...ข้าทาสทั้งร้อยแปดคนนั่นเอง

    ของที่จำเป็นต้องมี! พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเรานั้นมันจำเป็นต้องมีบริวารเพราะคนที่มีบริวารจะเป็นเจ้าคนนายคนขึ้นมาทันที(นี่แก้เคล็ดชะตาคนได้พวกที่ดุดวงมาถามต้องแก้เคล็ดยังไงก็นี่แหละบริวารมาความสะดวกคล่องแคล่วในชีวิตก็ตามมา) ยิ่งบริวารเยอะก็ยิ่งมีบารมีมาก ยิ่งบริวารดีบริวารเก่งบริวารขยันเหล่านี้ชีวิตเราก็ยิ่งมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งในวันที่เราพลาดในวันที่เราเผลอเราขาดสติก็บริวารนั่นแหละที่จะประคับประคองเราแม้รอบข้างเราจะมองไม่เห็นใครดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังผูกมาเป็นกองทัพจึงมีกำลังดั่งพรายบารมีถึงร้อยแปดตนแบ่งสลับขยับช่วยกันทำงานได้พร้อมๆกันในหลายๆเรื่องตามที่เราปรารถนา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายมันก็เหมือนคนนะยกมือไหว้ครั้งเดียวขอสิบอย่างทีนี้มันก็ทำกันไม่ทันแบ่งลำดับความสำคัญไม่ได้ไม่รู้จะทำอะไรก่อน..เช้าขอสิบเรื่อง..เย็นผุดมาอีกสิบเรื่อง เช่นนั้นตะกรุดกลทัพลายจึงมีกำลังดั่งพรายร้อยแปดตนพ่ออาจารย์ท่านว่าจะขอเช้าสิบเย็นสิบก็ยังเหลือบ่ากว่าแรงเอาไว้ให้คนที่ชอบขอหรือชีวิตวันๆนึ่งมีปัญหาหลายๆด้านใช้

    ใช้พลายชีวธาตุ...นั้นตัดปัญหาในหลายๆเรื่องๆ
    - ที่เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะคุณผีคุณพราย
    ..นั้นไม่มี
    - ที่จะเป็นเวรกรรมต่อกันเพราะไปจองจำวิญญาณเขา...นั้นไม่มี
    - ที่จะต้องคุณไสยเพราะสัมผัสจับต้องธาตุกระดูกและน้ำมันศพ...นั้นไม่มี
    - ที่จะโดนพรายกระทำจนเป็นอันตรายแก่ผู้ครอบครอง..นั้นไม่มี
    เช่นนั้นพลายของพ่ออาจารย์ท่านจึงเป็นข้าทาสบริวารทั้งร้อยแปดในอำนาจของเราเป็นสิ่งที่แรงกว่าพราย..เป็นพลาย แต่ไม่ใช่พรายและก็ไม่มีผงพราย...ด้วยวิธีการสร้างพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปด(หรือจะเรียกว่ายอดอาถรรพ์หุ่นไล่กรรมก็ได้) จะแรงและให้คุณมากเช่นใด...พ่ออาจารย์ท่านได้นำหุ่นไล่กรรมทั้งร้อยแปดนี้มาพลีเป็นมวลสารเข้ากับผงลบยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์อิติปิโสแปดทิศ,ผงยันต์เกราะเพชร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์บารมีสามสิบทัศน์,ผงยันต์อาวุธเทพทั้งสี่,ผงยันต์นิพพานสูตร,ผงคาถาเณรแก้ว,ผงคาถาพรายแก้ว,ผงวิชาธาตุทั้งสี่,ผงพยนต์ดำ,ผงพยนต์แดง,ผงวิชาเทพพยนต์,ผงยันต์เทพนิมิต,ผงพรายกะซิบ,น้ำมันเกล้านางนี,ผงยาสัก,แร่ทองคำดำ,แร่เงิน,น้ำมันตะเคียนทองคู่,ผงพรายตะเคียนฟ้า,พุทธรักษา,ไคลโบสถ์เสมา 7 วัด,ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอมปลวก,ดินโป่ง,ว่านศรนารายณ์,ว่านเพชรแดง,ว่านเพชรใหญ่,ว่านเพชรน้อย,ว่านสิงหโมรา,ว่านกระจาย,ว่านครอบจักรวาล,ว่านพระตะบะ,เชือกผูกหัวเกวียน,เชือกประกำ,รกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,ผงไม้พญงิ้วดำ,ผงไพรดำ,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่เขาอึมครึม,ผงแร่เหล็กไหลเพลิง,ผงแร่เหล็กไหลตาน้ำ,ผงแร่เหล็กไหลนาคา,ผงแร่ดูดทรัพย์..
    - ผงแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงที่เป็นมหาปราบได้ทั้งโลก ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์ ว่านไพรเหลือง ไพรดำ ขมิ้นอ้อย ขมิ้นชัน ขมิ้นขาว ขมิ้นดี ขมิ้นทอง หมุยดำ หมุยขาว หมุยช้าง เฉียงพร้า หนามแสงขัน หนามเพดาษ หนามงับ ระงับใหญ่ ข่าตาแดง ขิง พริกไทย เจ็ตมูลเพลิง บอระเพ็ช ว่านน้ำ พัดแม่ชี หมากผู้ ปด บอน หิ่งหายผี บังบาย หนาด เข็ดมอญ หญ้าคา ว่านโมกขศักดิ์ ว่านมหาปราบ ว่านพะตะบะ ว่านสามพันตรึง ว่านหนุมาน ว่านนางคุ้ม ว่านสากเหล็ก หนามจันทัน หนามบ้อง ชิงชาลี ธรณีสาร ส้มป่อย คนทีดำ งิ้วดำ งิ้วขาว เปราะลาย พญาว่าน กำแพงเจ็ดชั้น ใบมะกรูด ใบมะนาวผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ ผงงาช้าง ผงเขี้ยวต่างๆ ผงเขาวัวเขาควาย ผงปรายหอกปลายดาบ ข้าวสาร๓สี ตะใคร่เสมา ตะใคร่เจดีย์ ผงชันเพ็ช นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก น้ำฝนตกแดดออก น้ำสามบึง น้ำสามบ่อ น้ำสามสระ น้ำค้าง น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย ผงไล่ผีหนี ผงตีผีตาย ผงยันต์ตรีนิสิงเห ผงยันต์นอโม ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด ***ผงยานี้มีอานุภาพแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย แก้ของ แก้มนต์ดำ แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย แก้ภูติ แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี แก้มนต์ แก้อาถรรพ์ แก้อาเพท แก้อุบาทว์ แก้เสนียดจัญไร แก้เสน่ห์ยาแฝด แก้ยาสั่ง แก้ยาพิษ แก้มนต์บังตาร้านค้า แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน แก้ที่ทาง แก้ที่ดินเป็นอาเพท แก้อาคมลมใน แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น โชคลาภติดขัด วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทัน
    - ผงหัวใจพระเจ้า อันจะใช้ปลดหนี้กรรมรวมถึงปิดอบายภูมิโดยเฉพาะโดยเน้นขับกำลังให้เรามีดีจากข้างในสามารถปลดหนี้กรรมปิดทางอบายภูมิได้ ทั้งครูพรหมท่านยังกำชับไว้แต่เริ่มว่าผงวิชานี้นับเป็นธรรมขั้นสูงเมื่อนำมาทำของมงคลจะนำความเจริญรุ่งเรืองนำพาโชคลาภโภคทรัพย์มาให้ แม้พกติดตัวไว้ไปค้าไปขายก็จะได้กำไรดีอาราธนาเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ได้ลาภมั่งมีเป็นกอบกำ จะมีชีวิตถึงขั้นเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีมีเงินใช้ไม่ขาดมือทั้งพลิกดวงชะตากลับร้ายกลายเป็นดีพลิกความจนให้เป็นความมั่งมี ทั้งยังหนุนดวงชะตาใช้ค้ำชูชะตาหนุนดวงชะตาให้เจริญยิ่งขึ้นไปตลอดไม่มีวันตกต่ำ ทั้งยังทำได้ยากท่านได้ยกขันคายคือขันแปดผ้าแดง,ผ้าขาวยาวศอก,เทียนพันเล่ม ท่านว่ามีสูตรการลงด้วยเมื่อแต่งขันคายแล้วจากนั้นก็ให้ลงโดยใช้สูตรแปดทิศาและสิบหกทิศาโดยกำหนดยามแต่ละยามและเป่าคาถาหันไปตามทิศนั้นก่อนลงอักขระพระคาถาวิชาพระเจ้าอุดมทรัพย์ท่านว่าวิชานี้ลงยากเพราะเป็นวิชาธรรมในสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยท่านได้นำมาไหว้ครูเชิญครูตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมรวมไปถึงพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลายโดยลงถมผงด้วยคุณธรรมของพระพุทธเจ้าทั้งสามสิบแปดประการซ้ำลงเรียกลาภ เร่งลาภ ดึงลาภ หนุนทรัพย์ในดินหนุนกำลังพระธรณี พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเชิญพระแม่ธรณีมาทำวิชาด้วยตราบใดที่ยังมีแผ่นดินตราบใดที่เท้ายังเหยียบอยู่บนพื้นแผ่นดินที่จะรู้ยากรู้จน ที่ว่าไม่อุดมด้วยทรัพย์สินและโภคสมบัตินั้นเป็นไม่มีทีเดียวและด้วยอานุภาพของพระแม่ธรณีนี้ ทั้งผงนี้ยังมีพุทธคุณแฝงอีกด้วยแม้นว่ามีผู้ใดมุ่งร้ายมีจิตพยาบาทอาฆาตเราหากเขาอยู่บนแผ่นดินของแม่ธรณีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาทำอะไรเราไม่ได้เลย คนจะรวยจะเก่งแล้วหากโดนสะกัดดาวรุ่งโดนรังแกโดนให้ร้ายมันก็ไปไม่ได้ตลอดรอดฝั่งเช่นนี้ท่านจึงทำวิชาให้เกิดขึ้นพร้อมกัน ท่านว่าจะได้ไม่ประสบปัญหาจนชีวิตไม่สามารถก้าวและกระโดดต่อขึ้นไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้รับไปนับว่าโชคดีอย่างยิ่งเพราะวิชานี้เสด็จพระใหญ่ท่านกำชับมาว่าเป็นของจริงไม่มีวันเสื่อมตราบใดที่พระเวทย์พระธรรมยังดำรงค์อยู่ในอนันตจักรวาลนี้ ตราบใดที่ธรรมอันสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายยังไม่เสื่อมลง ตราบใดที่จิตยังตั้งมั่นตระหนักในพระรัตนตรัยธาตุธรรมอันเป็นธาตุตั้งต้นแห่งคุณวิชาย่อมไม่มีวันตกลงหรือเสื่อมจากจิตเราและจะคงอยู่กับเราเกื้อหนุนเราไปตลอดฉันใดก็ฉันนั้น ท่านว่านอกจากเป็นยอดของมหาลาภแล้วยังใช้ได้ครอบจักรวาล
    - ผงโภคทรัพย์จินดามณี ท่านว่าผงนี้ก็สำคัญเพราะเป็นผงที่ใช้เบิกฤกษ์เปิดทางด้วยชีวิตคนนั้นหากทางปิดดวงไม่เปิดต่อให้ใช้พระทางโชคลาภก็ไร้ผล ท่านว่าแม้ถือฉลากรางวัลที่หนึ่งอยู่ในมือก็ยังมีเหตุให้ขึ้นเงินไม่ได้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้เพื่อเปิดทางโภคทรัพย์แบบเต็มกำลังทั้งเก้าฤกษ์ให้กำลังนั้นหนุนนำนำพาวาสนาเงินทองเข้าหาชีวิ
    - ผงธนทรัพย์เก้าฤกษ์ ท่านว่าดีทุกวันดีทุกฤกษ์จะเรียกว่าผงห้ามจนหรือจนไม่เป็นก็ได้ ผงนี้จะมีคุณเน้นไปทางหาทรัพย์ง่ายได้ทรัพย์แต่ละครั้งเป็นกอบเป็นกำ ดั่งที่โบราณว่าไว้ว่าผงยันต์นี้อยู่กับใครจะเป็นเจ้าสัวมีทรัพย์มากด้วยทรัพย์นั้นใช้ทั้งชาตินี้ไปจนถึงชาติหน้าก็ยังไม่หม
    - ผงไม้รอดคุก ด้วยท่านถือคติว่าหากติดอยู่ในคุกก็โดนจำกัดสิทธิเสรีภาพเป็นทุกข์อย่างที่สุด แต่หากรอดจากคุกแล้วนั่นก็คือชีวิตพ้นจากความจำกัด รอดแล้ว พ้นแล้ว รอดจากความทุกข์แล้ว โดยท่านได้นำไม้รอดคุกหรือทุกข์นี้มาเสกเพิ่มอาถรรพ์ก่อนพลีเป็นผ
    - ผงดินเจ็ดประตูชัย ถือคติว่าไปไหนดำเนินกิจการใดก็เอาฤกษ์เอาชัยไม่มีคำว่าแพ้


    ### ท่านทำอาถรรพ์ผูกตะกรุดให้พลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนั้นภักดียินดีบุกน้ำลุยไฟทำทุกอย่างเพื่อเราเป็นบริวารที่จงรักและพร้อมช่วยเหลือให้เราใช้งานเขาได้จริง เอาว่าไม่มีวันทรยศหักหลังเราผู้เป็นนายได้เลย ..ตะกรุดแบบนี้ไม่ใช่ของน่ากลัวเพราะพลายของฉันไม่ใช่ผีพรายหากแต่เป็นพรายอาคมเหมือนวิชาหุ่นชั้นสูงที่มีดวงจิตทิพย์ครองถึงร้อยแปดเป็นพลายชีวธาตุที่มีบารมีของเขาเองสูงมาก ด้วยเมื่ออธิษฐานจิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้บวชพลายชีวธาตุให้เป็นทิพย์กายมงคลแล้ว ถ้าจะมาให้เห็นรึฝันเห็นก็เห็นอย่างเทวดาที่จะเห็นรูปของเค้าน่าเกลียดน่ากลัวนั้นเป็นไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาสร้างพลายอาคมที่ผูกขึ้นไม่ใช่ผงผีหรือพราย ไม่ได้จับวิญญาณใดมายัดจึงไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้บูชาเลยทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดพ่อพลายนั้นเน้นให้ช่วยอุปถัมภ์ในทุกด้านทั้งเมตตา ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง การบอกเหตุล่วงหน้าและเป็นพรายกระซิบเตือนภัยที่จะเกิดขึ้นหรือแม้แต่ลาภผลต่างๆทั้งด้านการเสี่ยงโชค โชคลาภ การพนัน แล้วแต่ผู้พกพาหรือผู้เลี้ยงจะบนบานเลี้ยงพูดคุยเช่นกุมารทองซึ่งเขาไม่ให้โทษแก่คนเลี้ยงเมื่อบูชาเวลาเรียกใช้งานคนใช้จะสัมผัสได้ผ่านการสื่อสารทางจิตท่านว่าต้องปลุกเสกให้สำเร็จในสี่ฤกษ์ตั้งแต่ราชาฤกษ์ ฤกษ์ของพระราชาผู้มีบุญญาธิการ,เทวีฤกษ์ ฤกษ์ของสตรีผู้มีบุญญาธิการ,มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์ของผู้มั่งคั่งค้าขายร่ำรวย,ภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ผู้รักษาแผ่นดิน

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นให้ใช้ขอได้สมหวังเพราะมีกองทัพขุนพลายช่วยงานเขาจะคอยเบิกทางทั้งเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายทั้งหลายทั้งบอกโชคลาภล่วงหน้าแก่คนใช้ให้แม่นยำ คุ้มเกรงรักษาให้คุณเจ้าของคอยปัดเคราะห์บังภัยปิดอุปสรรคคอยทำตามสิ่งที่คนใช้ปรารถนา ท่านว่าเขามาเพื่อเกื้อกูลเราเอาว่าใช้ได้และใช้งานง่ายเสียด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใช้บอกเหตุบอกโชคได้แม่นยำผู้บูชานั้นเขาจะให้ประโยชน์รับโชคลาภและสิ่งดีงามทั้งหลายในชีวิตได้จริงสมดั่งตำราโบราณ เขาจะพึงได้ประโยชน์จากการอธิฐานขอความช่วยเหลือถ้วนทุกประการ แม้พกอาราธนาไว้ก็จำเริญด้วยคุณให้ทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัวขึ้น,ไปแห่งไหนที่ไหนใครก็เมตตา,คอยบันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝัน,รับเคราะห์กรรมที่เกินกำลังแทนตัว,คอยสนองคำสั่งปฏิบัติตามภารกิจที่เรามอบหมาย ด้วยกลทัพพลายที่เป็นวิชาตะกรุดนั้นจะสนองความต้องการให้ผู้บูชาใช้งานเขาได้ทุกอย่าง เป็นยอดวิชาแต่โบราณซึ่งวิชานี้หาผู้ที่รู้จริงถึงแก่นแท้จนสามารถสร้างได้สำเร็จยากยิ่งและนับวันจะหาผู้แตกฉานในวิชาแขนงนี้น้อยนักครูบาอาจารย์ตั้งแต่โบราณหวงแหนกันมาก นิยมถ่ายทอดแบบปิดบังเพื่อไม่ให้ตกถึงแก่บุคคลทั่วไปที่ถ่ายทอดแบบครบสูตรจะมีก็แต่บุคคลสืบสายเลือดเดียวกันเสียส่วนใหญ่นั่นเองพราะเป็นตำรับลับที่เคล็ดวิชาดังกล่าวจึงมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตาและมีเนื้อความสลับซับซ้อนในขั้นตอนการสร้างและเสกเมื่อทำสำเร็จท่านว่ากลทัพพลายนั้นเขาจะรับบัญชาเราทำสิ่งใดก็ได้ตามแต่ผู้ใช้วิชาจะพึงปรารถนาพลายชีวธาตุนั้นท่านว่าเขามีกำลังมากชอบแสดงฤทธิ์กันคนใช้จึงรู้สึกได้และเห็นผลไว หากวันไหนดวงเราเปิดจะมีโชคเขาจะมาบอกให้เห็นใช้อธิษฐานขอเอาเถิดยิ่งขยันพูดคุยเขาก็จะยิ่งแรงเนื่องจากเป็นของทิพย์จึงไม่ต้องเซ่นใดๆหากแต่เวลาทำบุญให้อุทิศให้เขาด้วยเขาจะยิ่งเก่งและมีกำลังมากขึ้นไปได้เรื่อยๆเพราะเป็นพลายอาคมสายขาวชั้นสูง หากเราชอบทำบุญทำทานเขาก้จะแรงยิ่งๆขึ้น ***ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายที่อื่นเขากลัววัดแต่พ่อพลายชีวธาตุนี่เดินเข้าวัด ขอแค่เรามีศรัทธาเชื่อมั่นอย่างจริงใจหมั่นชวนเขาทำบุญสร้างกุศลไปด้วยกันก็จะยิ่งเห็นผลไวตามที่ปรารถนา

    เหนือสิ่งอื่นใดพ่อพลายทั้งร้อยแปดนั้นล้วนแต่เป็นตัวตายตัวแทนเรียกว่าเจ็บช้ำกระทบกับอะไรเขารับแทนหมดจะไล่กรรมไม่ให้ต้องติดตามเราทั้งรับกรรมแทนเรา ท่านว่าหุ่นไล่กรรมหุ่นประเภทนี้ผูกได้ยากที่สุดและต้องใช้อำนาจจิตอำนาจของกรรมฐานมาผูกเขา ไม่ใช่หุ่นผีหุ่นพรายอาฆาตเพราะถ้าเป็นหุ่นผีเขาจะรับกรรมแทนเราไม่ได้ด้วยกรรมเดิมของเขาก็มีมากอยู่มีแต่จะทำให้คนใช้ซวยไปกับเขารับกรรมไปพร้อมกับเขาด้วย แต่พ่อพลายชีวธาตุเขาจะเป็นดุจเพื่อนตายเป็นคนคอยตามอารักขาพร้อมตายรับความซวยของเรายามใดที่เรามีเคราะห์เขาจะรับก่อนเสมอคอยไล่กรรมปัดป้องไม่ให้เข้าตัวเรา เรียกว่าเป็นบริวารที่เอื้ออาทรและทำเพื่อเราแบบนี้ตลอดไป แต่ถ้าชะตาแรงคือมีเหตุให้ถึงกับวิบัติฉิบหายด้วยผลแห่งกรรมหนักหนาสาหัสจนเกินกว่าอำนาจพ่อพลายแล้วท่านก็จะเตือนให้เรารู้ตัวล่วงหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่ถ้าตะกรุดแตกรึตัวตะกรุดระเบิดนั่นคือเขาเตือนเราแล้ว(แต่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้ยากมากๆพ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนตั้งแต่เกิดจนตายอาจจะไม่เจอเลย) เพราะหุ่นไล่กรรมนั้นเขาก็ทำหน้าที่ตรงตามชื่อคือคอยขับไล่กรรมหนักจะทยอยถ่ายเทค่อยๆไล่ออกมา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุตัวตะกรุดให้ดีหากว่าตะกรุดสั่นเตือนนั่นคือเรื่องเหลือกำลังแล้วแม้ดำริจะคิดทำอะไรก็ให้ไตร่ตรองให้หนักหรือระงับไว้ก่อน ด้วยพลายชีวธาตุเกิดแต่ธรรมแต่งร่างจึงไม่มีวันเหนื่อยไม่มีวันขี้เเกียจเหมือนภูติพรายทั้งหลายเขาจึงทำงานได้ตลอดเวลาถ้าเจอใครมาร้ายกับเรานี่เขาจะสะท้อนเรื่องร้ายแรงกลับไปเดี๋ยวนั้นเลยแบบที่เราไม่ต้องทำอะไร ถ้าคิดไม่ดีมาคุณก็แพ้ภัยตัวเองยิ่งหากทำของใส่เราของก็เข้าตัวเขาเอง แม้ชีวิตคนที่ล้มลงก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ต่อให้ชีวิตเคยล้มระเนระนาดมาก่อนก็ยังจะฟื้นคืนมาโดยเร็วทั้งจะไม่เจ๊งหรือกลับไปล้มไปสะดุดใดๆอีก ท่านว่าตรงนี้เพราะเขารับไล่แทนเราทั้งหมดจะคอยส่งเสริมเราในเหตุการณ์ที่เราต้องการให้ส่งเสริมในวันที่ควรส่งเสริมและเวลาที่ควรส่งเสริม จะปรับพลังงานดีเลวรอบด้านให้สมดุลย์เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้เป็นนายมากที่สุดเรียกว่าช่วยให้ชีวิตเราเจริญได้แบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ด้วยมีขุนทัพพลายที่เก่งกาจเป็นบริวารกิจใดที่ยังคั่งค้างมีกิจที่ยังทำไม่สำเร็จแบบนี้เขาจะดึงความสำเร็จเข้ามาพูดง่ายๆคือดึงพลังงานที่ขาดมาเติมเต็มกิจใดที่เราประสงค์ก็ให้แจ้งให้บอกแก่เขาอย่าเงียบ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องคุยต้องบอกถึงจะรู้เรื่องกันว่าเราต้องการอะไรบางคนอยากได้เงิน บางคนอยากได้บ้าน บางคนอยากได้โชคให้ใจกระชุ่มกระชวย บางคนอยากได้คู่อุปถัมภ์ท่านว่านั่นแหละอยากอะไรก้บอกเขาไปแล้วเธอจะอัศจรรย์ใจยิ่งนัก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยที่เรามีบริวารมาอุดหนุนให้ชีวิตมั่นคงเช่นนี้จะทำอะไรย่อมไม่พบกับความยากลำบากในชีวิตจะไม่ตกต่ำกว่าคนอื่นนั่นเพราะเขาคอยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จเราตลอดทุกเรื่อง ด้วยเป็นพลายชีวธาตุจึงเป็นทิพย์กายมากอภินิหาริย์ดุจเทพพรหมมีฤทธิ์มากอำนวยผลได้ตามแต่ปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเอาไปอธิษฐานให้เขาช่วยเปิดดวงเปิดทางให้เราเท่านี้ก็สบายไปหลายชาติแล้วเขาเป็นพลายชีวธาตุที่มีฤทธิ์ดุจเทวดาเป็นทาสเป้นบริวารของเราของเราเวลาจะขอจะบนอะไรก็บอกเขาดีๆ ด้วยพ่อพลายนั้นเกิดจากหุ่นไล่กรรมเมื่อผู้เป็นนายสิ้นทุกข์เเล้วจะบังเกิดการเปลี่ยนเเปลงในทางที่ดีนอกจากจะคอยบอกโชคยังจะมาปรากฏตัวในความฝันพ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้ทั้งหมดทั้งกันไฟ,กันฟ้า,กันลม,กันภัยทางน้ำ,กันโจร ตะกรุดนี้จะคอยรับเคราะห์รับผลแทนเราทั้งสิ้น เวลาที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่นไม่ว่าทั้งโดยตรงหรือโดยอ้อมท่านว่าพกไปเถิดควรมีไว้เป็นอย่างยิ่งจะชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งปวง

    คาถา
    โอมปลุกปลุกกูจะปลุกพ่อหุ่นด้วยอะหังนุกา อยู่แล้วรักษาอย่าไปอื่นขอให้อายุมั่นขวัญยืนทำมาค้าได้มีโชคมีชัยลาภมาเงินมาทองมานะนะนะนะ อะถันโธโมสิตังวะคะลึงคะลัง นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ อิสวาสุ สุสวาอิ จิเจรุนิจิตตังเจตสิกังรูปังนิมิตตัง อิติภูตะเอหิจิตตังมานิมามานะมะพะทะ

    *** หุ่นไล่กรรมหรือพ่อพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนี้ใครที่มีกรรมหนัก กรรมอันำมาซึ่งทุกข์เวทนา กรรมอันไม่พึงประสงค์ กรรมอันไม่พึงปรารถนา กรรมที่ต้องให้พ่อพลายทั้งร้อยแปดไล่ไปให้พ้นตัว..พ้นบ้าน..พ้นเรือน..พ้นชีวิต นั่นแหละคนที่เหมาะสมจะใช้ (รายการนี้จะเปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นท่านให้เปิดจองล่วงหน้า ด้วยของมีจำนวนน้อยเพราะหุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านปั้นมาพลีทำผงอุดตะกรุดนั้นแต่ละตัวเล็กเท่าเล็บร้อยแปดตนจึงไม่ได้มากเลยเพราะผงที่ใช้ปั้นพ่อพลายทำยากมากๆ) ถือเป็นเครื่องมงคลแรงๆแบบพิเศษที่พกดอกเดียวเสมอห้อยเครื่องรางถึงร้อยแปดชิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดของานสมหวังกลทัพพลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม บูชา 1,500 บาท

    151797350-767335530879621-6941411073921983918-n.jpg 151205759-176517067279495-2182023245694091994-n.jpg
    151591579-420504975924058-5104348905610217787-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2021
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้ทำยากเพราะผงอุดตะกรุดมีนิดเดียวท่านอุดทำไว้ได้แค่สิบห้าดอก ใครรับไว้ถือว่าคุ้มเหมือนเราพกเครื่องรางแรงๆทีเดียวร้อยแปดชิ้นมีบริวารเก่งๆคอยทำงานให้ถึงร้อยแปดคน รายการนี้ถ้ารอจนวันอาทิตย์ของก็คงหมดไปแล้วเพราะท่านทำน้อยสิบกว่าดอกยิ่งพลายหรือหุ่นไล่กรรมทั้งร้อยแปดเขาย่อมเลือกเจ้านายตัวเองแน่นอนอยู่แล้ว ขอให้พ่อพลายเจอเจ้าของนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 6474 3779 8 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 6474 3780 7 TH

    พี่รังสรรค์ ED 6474 3781 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 6474 3782 4 TH

    พี่รังสรรค์ ED 6474 3783 8 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6474 3784 1 TH

    พี่วีรพล ED 6474 3785 5 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 6474 3786 9 TH

    พี่ศิระ ED 6474 3787 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 6474 3788 6 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่ถามๆหาเครื่องรางแนวทะลึ่งๆก็ติดตามกันไว้นะครับ เพราะมีคนถามหาเข้ามาตลอดแต่ของแบบทะลึ่งๆนี่พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยทำเท่าไหร่ซึ่งพอดีว่าของชิ้นนี้เจ้าของมวลสารที่นำมาให้สร้างเค้าไปตั้งชื่อเรียกแบบทะลึ่งไว้ว่าเป็นเหรียญ..ปี้..(ขอปิดชื่อไว้ก่อน)ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังได้ขอปันไว้เพื่อให้คนได้ใช้กันเพราะรู้ว่ามวลสารแบบนี้เป็นของสูงมาก แบบสูงมากๆเรียกว่าชั่วชีวิตนึงของคนยังยากที่จะได้จับได้เห็นได้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างได้จับก็เรียกว่าเป็นบุญมือ..ได้เห็นก็เรียกว่าเป็นบุญตา..แต่ถ้าจะเอามาครอบครองได้ก็นั่นแหละบุญชีวิตเพราะต้องอาศัยบารมีมากโขไม่ใช่ของปุถุชนคนธรรมดา ท่านว่าของสิ่งนี้ก็คือของประเภทที่พูดถึงที่เรียกว่าบุญชีวิตเพราะมวลสารสองสิ่งนั้นเป็นของสูงมากและมีอายุเกินหลักร้อยปีทั้งยังไม่สามารถเอ่ยนามได้บอกได้แค่ว่าเป็นตัวแทนของผู้สูงส่งมากๆถึงสองคน ถึงเจ้าของเขาจะเอาไปตั้งชื่อทะลึ่งแต่ความจริงแล้วนับเป็นสิ่งที่สร้างวาสนาบารมีแบบหฤโหด! ...ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    หนึ่งปริศนา..สองคนพี่น้อง

    หนึ่งจอมคน..ดั่งจอมครุฑผู้มากวาสนาบรรดาศักดิ์
    สองสุรสีห์..ดั่งราชสีห์เจ้าโลกเก่งกาจฉกาจฉกรรจ์

    เครื่องมงคลที่เป็นดั่งอาวุธปราบยุคเข็ญที่ใช้มวลสารของสูงอันเห็นยากเอายากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกเอาไว้ว่าถ้าไม่ใช่คนในเขาเอาออกมาให้ทำเพื่อตัวเขาได้ใช้เอง คิดฝันอย่างไรก็ไม่มีโอกาสเอาด้วยของสองสิ่งอันเป็นมวลสารของสองพี่น้องเป็นดั่งตัวแทนของอำนาจวาสนาบารมีทั้งหมดของทั้งสองท่าน...พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกแค่นี้หลายๆคนจะรู้และร้องอ๋อทันที ซึ่งสองพี่น้องแต่ต้นกรุงผู้ยิ่งใหญ่นี้ท่านเก่งจริงๆและเป็นต้นตอแห่งความเจริญรุ่งเรืองทุกอย่าง(พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกไม่ได้มากไปกว่านี้เพราะเป็นของสูงมากด้วยมีวาสนาในสายสกุลลูกหลานอันท่านรักษาไว้จึงได้มาเป็นมงคล)
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีไลน์มาถามกันมากมายทั้งวันเลยวันนี้ยอมรับเลยว่าหลายๆท่านทายถูกบอกได้แค่มียอดของมวลสารทั้งสองซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ควรจะกล่าวถึงไปมากกว่านี้เอาตามวาสนาบารมีคนจองทันเท่านั้นเดี๋ยวมาลุ้นกันนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 6474 6160 2 TH

    พี่ศิระ ED 6474 6161 6 TH

    พี่นฐมน ED 6474 6162 0 TH

    พี่นฤชา ED 6474 6163 3 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 6474 6164 7 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตราบุญบัญญัติเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตทรงอภิบุญญา (ล่อแรงเล่นหนัก)

    สืบเนื่องจากที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับมวลสารของศักดิ์สิทธิ์อันมีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกับบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองตั้งแต่ต้นกรุง ซึ่งสืบสายวงศ์ลูกหลานท่านมีความประสงค์จะให้ช่วยสร้างเครื่องรางไว้ซักรุ่นโดยพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของมหามงคลที่นับเนื่องแก่ผู้ถือครองต้องมีวาสนาบารมีสูงด้วย และท่านได้ขอแบ่งมวลสารส่วนหนึ่งมาสร้างเหรียญสำคัญครั้งนี้

    อันมวลสารนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าให้เราตายก็พูดไม่ได้แต่รับรองว่าเป็นของแรงด้วยสองพี่น้องนั้นดั่งองค์รามลักษณ์แรงฤทธิ์และมากบารมีท่านว่าถ้าจะเอาดีในแผ่นดินอันท่านผู้ประเสริฐได้ตั้งขึ้นมานั้นก็ให้อาราธนาเหรียญชุดนี้เถิด องค์พี่ดั่งพญาครุฑผู้มากด้วยอำนาจราชศักดิ์ทั้งปวง องค์น้องนั้นดั่งราชสีห์ผู้มากฤทธิ์อันลงมากวาดผ่านยุคเข็ญรวมแผ่นดินให้ก่อเกิดความเจริญรุ่งเรืองทั้งหลายสืบต่อกันมา พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารทั้งสองนี้เรารับสัจจะไว้มั่นเหมาะว่าให้ตายก็พูดไม่ได้เอาเป็นแค่ให้ใช้กันในหมู่คนที่เชื่อนั่นก็พอว่าเหรียญนี้มีบารมีของผู้ยิ่งใหญ่สูงสุดและมากอาวุโสสูงสุดถึงสองท่านหนุนนำท่านนำมาสร้างเหรียญในรูปครุฑตะปบสิงห์ราชาท่านว่าเป็นความหมายสื่อตรงๆถือตัวทั้งสองพระองค์ ถือเป็นรูปเปรียบดั่งสัญลักษณ์
    *** อันที่จริงเหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้นานแล้วและก็เคยมีคนเอาไปใช้จนเกิดปาฏิหาริย์ในชีวิต แต่เจ้าตัวเขานั้นกลับไม่รู้ว่าข้างในบรรจุมวลสารอะไรคิดว่าเป็นเพียงเหรียญครุฑธรรมดาจึงเอาไปเรียกเล่นๆว่าเหรียญครุฑขี่สิงห์บ้าง..ครุฑปี้สิงห์บ้าง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าก็ไม่เป็นไรแล้วแต่ปากคนเขาจะเรียกคะนองกันไปแต่คุณวิชาก็ไม่ได้เสื่อมของศักดิ์สิทธิ์จะเรียกอะไรก็ศักดิ์สิทธิ์อยู่วันยังค่ำจากประสบการณ์ผู้ใช้ทำให้พ่ออาจารย์ท่านตั้งชื่อเหรียญรุ่นนี้โดยเรียกของท่านเองว่า"เหรียญล่อแรงเล่นหนัก"

    ความศักดิ์สิทธิ์ของ"จักรพรรดิ์"แห่งเหรียญ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญหล่อเจ้ามหาชีวิตนั้นก็หมายความตรงตัวอยู่แล้วว่าเจ้ามหาชีวิตคือผู้เป็นเจ้าของทุกสิ่งบนพื้นพิภพไม่เว้นแม้แต่ชีวิตใดๆก็ดีอันมีดวงจิตถือครองทั้งมนุษย์แลเดรัจฉานซึ่งเป็นตราอาญาสิทธิ์แทนตัวผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองท่านเหรียญนี้จึงมีอำนาจมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นได้ทุกสิ่งทำได้ทุกอย่าง แต่ที่เหนือกว่าสิ่งใดก็คือเป็นเหรียญที่มีกำลังระดับ "ทรงอภิบุญญา" ท่านว่าเมื่อได้ครอบครองได้สวมคอด้วยตราเจ้ามหาชีวิตนั้นจะปรับเปลี่ยนกระแสพลังบุญอันบริสุทธิ์ที่จะชักนำสิ่งมงคลเปลี่ยนวิถีชะตาให้เราเป็นผู้มีบุญบารมีให้พลังบุญบัญญัตินั้นหนักหน่วงรุนแรง พูดง่ายๆคือเป็นเหรียญที่เอาไว้เปิดบุญเปิดบารมีทั้งเพิ่มกำลังบุญให้มากกว่าผู้อื่นและอยู่เหนือผู้อื่นดั่งกำลังบุญราชครุฑและบารมีสิงห์ราชาผู้เป็นเจ้าฟ้าเจ้าโลกทั้งสองหนุนนำ ครุฑตะปบบสิงห์คือฟ้าโปรดปฐพี แม้สูงเยี่ยมเทียมฟ้ายังชะลอลงดินได้นี่แหละที่ท่านว่า "ล่อแรงเล่นหนัก" ใครที่ชะตาชีวิตหนักหน่วงมีปัญหารุนแรงหรือมีความปรารถนาหนักหนาเกินชะตาชีวิตจะแบกไหวต้องใช้เหรียญนี้จะชะลอทุกสิ่งลงมาได้ดั่งใจดั่งฟ้าอันอยู่สูงสุดลงมาโปรดพื้นปฐพี สิ่งที่แยกขาดจากกันไม่เคยมาบรรจบพบกันก็คือฟ้าดินเหรียญนี้อุปมาดั่งว่าฟ้าเหยียบดินอะไรที่อยู่สูงที่เกินเอื้อมเกินไขว่คว้าก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น

    จอมครุฑผู้เป็นเจ้าฟ้า
    จอมครุฑที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กำเนิดเป็นมหาครุฑองค์ปฐมในวัฏจักรเผ่าพันธุ์เทพวิหค ที่ครุฑทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์ พญาครุฑที่มีวิมานอาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นไวกูณฐ์ร่วมกับพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เป็นวิมานเอกเทศดุจอาณาเขตต้องห้ามที่ไม่มีใครหาญกล้าไปรบกวน นั่นคือพญาสุเรนทรชิตครุฑผู้อาจหาญสามารถชนะได้แม้กระทั่งพระอินทราธิราชองค์นั้น อาถรรพ์องค์ครุฑสุเรนทร์นั้นใช้แก้ทุกสิ่งที่เลวร้ายผันแปรได้ในทุกสรรพสิ่งในทุกสถานการณ์ซึ่งเป็นสภาวะธรรมชาติอันไม่คงที่ คนเราต้องเจอโชคร้ายมากมายเหมือนฟ้าเล่นตลกเมื่อมีเหตุร้ายมาถึงตัวจะได้กลับร้ายกลายเป็นดี พ่ออาจารย์ท่านว่าครุฑของเราไม่ได้เปลี่ยนวัฏจักรแต่ทำให้ด้วยเคล็ดและคุณวิชาแปรกลับทุกสรรพสิ่งจากร้ายให้เป็นดีจากอวมงคลกลายเป็นศุภมงคล ด้วยชีวิตคนนั้นไม่ว่าจะผ่านอะไรมามากก็ตามความสำเร็จสุดท้ายให้ดูที่ปลายมือคือที่สุดของชีวิตมงคลเรื่องนี้ถือว่าสำคัญนักคนรวยจนลงก็มีถมไป ได้ดีเป็นพักๆโชคร้ายกระหน่ำเข้ามาก็มีอยู่มากพ่ออาจารย์ท่านจึงลงวิชาพลิกฟ้าพสุธาหงายเสริมเข้าไว้ที่จอมครุฑให้สอดคล้องกัน ท่านว่าเสริมส่งอานุภาพยิ่งขึ้นไปอีกองค์ครุฑจะแปรผันสถานการณ์เลวร้ายต่างๆให้ลูกๆที่ศรัทธาท้ายที่สุดของชีวิตปลายมือต้องได้ดีคงที่ทุกคน

    มีอะไรสำคัญอธิษฐานบอกท่านจะได้ชื่อว่าเราฝากชีวิตไว้กับเทพที่ทรงอานุภาพเกรียงไกรที่สุดในประวัติศาสตร์เทวโลก ท่านจะโอบอุ้มเราด้วยความรักคอยค้ำชูเราจะมีสิ่งดีๆตามเข้ามาในชีวิตเจ้าอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัดเพราะท่านบินสูงเหนือลมเล่นลมเฉกเช่นนั้น ผู้ที่มีดวงครุฑมีบารมีครุฑหนุนอยู่ล้วนแต่ได้ดีเป็นยอดคนแห่งยุคทั้งสิ้น แม้ได้บูชาก็จะตัดเสียซึ่งเคราะห์กรรมทั้งหลาย อุปสรรคแลอันตรายอันจะเกิดมีในชีวิตต่อไปจะพินาศย่อยยับสิ้นจะสู้กับใครก็ชนะเขาหมด..จะอาสาเจ้านายก็ได้ชัย..จะทำการณ์ใหญ่ก็สำเร็จ..จะปราบศัตรูก็พิฆาตได้สิ้นทั่วทิศานุทิศ ทำให้ผู้ครอบครองมีความเด็ดขาดกล้าที่จะตัดสินใจ เมื่อเสริมส่งด้วยอำนาจบารมีของพ่อพญาสุเรนทรชิตแล้วจึงเป็นศุภมงคลยิ่งกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้ ทั้งครุฑนี้คือเจ้าฟ้าก็มีที่ใดเล่าอันอยู่ใต้ฟ้านี้ที่ฟ้าจะครอบคลุมไปไม่ทั่วถึงเมื่ออยู่ใต้ฟ้าก็เหมือนอยู่ใต้สายตาของพ่อพญาสุเรนทรชิตตลอดเวลาจะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุดคิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    อันชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั้นก็เป็นชื่อที่มีเกียรติ..เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น..เป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง
    เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังอาจเอาชนะท่านได้ไม่สามารถทำให้บาดเจ็บหรือระคายผิวนับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข พ่ออาจารย์ท่านว่าจอมครุฑของท่านใช้ตาในดูจะเห็นว่าท่านกระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนีครุฑองค์นี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าเป็นพระอัคนีเสด็จมาพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น ทั้งในร่างกายคนเราที่มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มากอาจมีไฝในที่ลับมีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ก็ด้วยบารมีพ่อครุฑจะช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้นจะช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรย่อมสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา นอกจากใช้ทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนอีกด้วย บ้านใครมากอาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏหรือโดนเทวดาเกเรรังแกภูติผีเกเรเบียดเบียน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ครุฑท่านกระพือปีกหนเดียวอัปรีย์จัญไรทั้งเดรัจฉานวิชาแลผู้ปองร้ายเราทั้งหลายไม่ว่าจะมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีย่อมแพ้พ่ายกระจัดกระจายสิ้น

    สิงห์ราชาผู้เป็นเจ้าโลก
    ไกรสรราชสีห์คือราชสีห์ที่มีฤทธิ์สูงสุด มีอำนาจมากที่สุดกว่าราชสีห์ตระกูลอื่นทั้งหมดซ้ำยังเป็นที่เกรงกลัวของเหล่าสัตว์และมนุษย์โดยทั่ว พ่ออาจารย์ว่าวิชาที่ท่านเรียนมานั้นมักกล่าวถึงราชสีห์ว่าเป็นเจ้าแผ่นดินโดยยืนเหยียบโลกไว้ในอุ้งเท้าทั้งสี่ เป็นสัตว์ที่มีอานุภาพมากซ้ำยังมีศักดิ์สูงมีเกียรติยศต่างจากสัตว์อื่นๆและมักจะถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของกษัตริย์หลายๆประเทศ ทั้งสิงห์ราชายังเป็นยอดของสัตว์ทั้งหลายมีอำนาจเหนือป่าหิมพานต์ด้วยหมู่สัตว์ต่างๆจะเกรงกลัวแม้เสียงคำรามเมื่อได้ยินไม่ตกตายก็สิ้นสติเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านสร้างสิงหราชาขึ้นด้วยท่านว่าพญาราชสีห์นี้ทรงไว้ซึ่งอำนาจบารมี,ตบะบารมี,ศีลบารมี..สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุอันเป็นที่สุดแห่งมหาอำนาจเป็นที่สุดแห่งความเกรงกลัวเช่นนั้นท่านจึงสร้างพญาราชสีห์ขึ้นมาช่วยเสริมอำนาจราชศักดิ์,ตบะ,เดชะหนุนนำคนหนุนนำชะตาชีวิตให้ผู้บูชาได้เป็นเจ้าคนนายคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สิงห์จริงๆนั้นไม่ค่อยจะมีใครเขาสร้างกันสำเร็จนักด้วยมันเป็นราชาของป่า เป็นเจ้าแห่งสัตว์ป่าทั้งหลาย เป็นมหาอำนาจเป็นราชศักดิ์อย่างถึงที่สุดแต่โบราณเขาถึงมีตำราสิงหราชครองโลกบ้าง..สิงหราชเหยียบโลกบ้างดุจใครได้ครอบครองสิงห์ที่ทำขึ้นจากวิชาเหล่านี้เสมอได้โลกทั้งใบเช่นนั้น ด้วยเป็นสัตว์ตระกูลสูงแม้ใครได้เลี้ยงได้พกพาก็จะหนุนนำวาสนาให้ได้มีอำนาจเหนือคน ดั่งกษัตริย์หรือตัวเจ้าตัวนายในรามเกียรติ์ก็จะมีสิงห์เป็นพาหนะเป็นสัตว์บริวารเสมอเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำสิงห์อันจะเติมเต็มอำนาจราชศักดิ์เสริมชะตาให้เจ้าของเรียกขานประกาศหาชัยชนะกำราบศัตรู สิงห์ราชาคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้นกวาดไปทั้งป่าล่าไปทั้งโลกแม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของสิงห์ราชเจ้าโลก คนที่มีสิงห์ราชาหนุนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องชื่อเสียง เกียรติยศ ลาภศฤงคารเหล่านี้เขาจะรู้ว่าสิ่งต่างๆล้วนเป็นของตายคือมันจะเข้ามาในรูปแบบไหนมันก็เข้ามาแน่ๆ เราจะเหนือกว่าเด่นกว่าคนอื่นเช่นนั้นดั่งกำชัยชนะไว้เห็นทางเห็นความสำเร็จตั้งแต่ต้น ดุจเอาชัยชนะใส่พานมาประเคนให้ถึงปากถึงมือเลยทีเดียวหนุนกำลังวาสนาหนุนอำนาจตบะเดชะให้ครบสมบูรณ์

    ด้วยปกติสิงหราชจะอาศัยซ่อนตัวอยู่ในหลืบในถ้ำแม้จะเก็บตัวเงียบแต่สัตว์ต่างๆก็ยังตื่นกลัวเป็นที่สุด ไม่ว่าจะสัตว์ใดทั้งเทวดาหรือเพชรพญาธรก็ไม่กล้าจะเข้าไปตอแยถึงในถ้ำพระคูหาแม้เสือเจ้าป่าหรือเสือจ่าฝูงและสัตว์ต่างเมื่อเจอสิงหราชยังต้องเผ่นหนีอยู่ห่างๆนั่นเพราะเขาสู้กำลังของสิงหราชไม่ได้ ได้แต่จะคอยชะเง้อมองเป็นแค่บริวารคอยพิทักษ์รักษาความปลอดภัยให้แก่สิงหราชเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือเคล็ดมหาอำนาจของสิงหราชอุปมาดั่งว่าแม้สัตว์เหล่าใดมีตบะมีอำนาจมากมายเพียงใดก็ตามย่อมต้องพ่ายแพ้ต่อราชศักดิ์ของพญาสิงห์นี้ดุจเราคนที่มีสิงหราชอุปถัมภ์ก็เช่นกันท่านว่าบอกได้แค่เพียงต่อไปนั้นคนอื่นย่อมต้องชะเง้อคอคอยมองเราเท่านั้น ทั้งสาปของพญาราชสีห์นั้นจะแรงมากและยังฟุ้งกระจาย แม้เทวดา เพชรพญาธร ผีป่า เจ้าทุ่ง เจ้าเขา เจ้าท่าก็ยังต้องคอยดูแลรักษาสิงหราชนี้ ด้วยคุณวิเศษอันมีมาเฉพาะตัวของสิงหราชอันเป็นสัตว์ตระกูลสูงพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกเคล็ดไว้ว่าสิงหราชที่ทำวิชาถูกต้องนั้นแม้พกหนังเสือเขี้ยวเสือหน้าผากเสือก็ยังไม่เป็นมหาอำนาจเทียบเท่ากับพญาสิงห์เพราะใช้ได้ทางเพิ่มทั้งมหาอำนาจและหนุนส่งบารมีให้กับผู้เป็นเจ้านายแบบลูกโดดดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำวิชาสิงหราชครองโลก..สิงหราชเหยียบโลก..สิงหราชครองเมือง..สิงหราชเชิญธง..สิงหราชตะปบเหยื่อและวิชาตระกูลสิงหราชเฉพาะทั้งร้อยแปดตัวผูกไว้ในตัวสิงหราชา ท่านว่าสิงหราชที่เราทำนี้เป็นสัญลักษณ์ของมหาอำนาจกลืนโลกไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตใดทั้งอยู่ในป่าอยู่บนดินอยู่บนฟ้าอยู่ในน้ำ หรือต่อให้ขุดรูอยู่เมื่อขึ้นชื่อว่าอยู่ในโลกไม่ว่าจะที่ไหนหรือมิติไหนก็ยังต้องยอมสยบ ด้วยเขามีบารมีโดดเด่นเป็นที่เคารพยำเกรงทั้งมีฤทธิ์เลิศช่วยเราดับทุกข์ภัยเหตุการณ์เลวร้ายได้ชงัดนัก ท่านว่าทำให้บริบูรณ์ทั้งหมดสุดแต่จะเอาไปใช้กันแม้ถามหาโชคลาภก็ดุจมีคนเอามาป้อนให้ถึงปากทั้งลงมหากันแก้สารพัดเหตุการณ์ ทั้งกำบังภัยมองไม่เห็นตัว ทั้งแปลงภาคแบ่งรูปแม้ใครประทุษร้ายก็จะเห็นเป็นหลายคนเช่นนั้น

    สิงห์ราชาเป็นตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่
    ท่านว่าอันราชสีห์ล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าสิงห์ทุกชนิดเพราะต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัวพร้อมล่าตลอดเวลาดั่งราชสีห์เจ้าโลกผู้สยบโลกไว้ใต้ฝ่าเท้า แม้ใครได้พบเจอจะส่งเสริมสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ โชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดี เป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์ แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะเป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้น สิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลยเป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคน กันรังควาน ปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประกา...อันพรรณคุณพิเศษของสิงห์ราชานี้เหมาะและเข้ากับยุคสมัยนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่ห้อยอาราธนาหากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากเขาก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น .....แต่หากมีอุปนิสัยในการแสวงหามีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆเขาก็จะยิ่งแรงและให้คุณรวดเร็วมากขึ้นเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด อะไรที่เป็นความสำเร็จเป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ล่าได้ทั้งสิ้น..ทั้งล่างาน..ล่าผลงาน..ล่าสาว..ล่าความรัก..ล่าเกียรติยศ..ล่าโชค..ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น

    หัวใจพญาธรรมิกราช
    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดพิมพ์ชัดเจนด้วยครุฑราชและสิงห์ราชาทั้งด้านหลังท่านยังนำแผ่นทองแดงมาลงหัวใจพญาธรรมิกราชไว้ในขนาดเท่าหลอดกาแฟเพื่ออุดมวลสารศักดิ์สิทธิ์แต่ครั้งต้นกรุงของสองพี่น้องปฐมบรมวงศ์อันประเสริฐ ด้วยพญาธรรมิกราชคือเจ้าแห่งธรรมผู้ควบคุมกลไกและวาระการเกิดของเหล่าศาสดาทั้งหลายในห้วงมหาจักรวาลทั้งมวล พระองค์คือผู้ค้นพบและเข้าถึงธรรมอันเป็นที่สุดมีหน้าที่ปฏิสัมพันธ์พิเศษกับมนุษย์ด้วยต้องคอยดูแลรักษาปกป้องสุจริตชนให้เดินไปบนเส้นทางที่ถูกต้องดีงาม

    ตะกรุดนี้สำคัญนักที่พ่ออาจารย์ท่านเลือกใช้หัวใจพญาธรรมิกราชมาห่อยอดมวลสารไว้ด้วยว่าพญาธรรมิกราชย่อมเป็นที่พึ่งได้ยามเดือดเนื้อร้อนใจ
    เมื่อกาลอันจะเกิดทุกข์เข็ญซึ่งได้ปรากฏนั้นพระองค์คือบุคคลเดียวที่จะปรากฏขึ้นเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ ช่วยให้รอด ช่วยนำออกจากเหตุการณ์ทั้งหลายที่มันเลวร้ายและวิปริตผิดธรรมชาติซึ่งแท้จริงแล้วพระองค์ได้ปรากฏอยู่เสมอคอยสอดส่องไปทั่วแม้ในมวลอากาศ ด้วยปัจจุบันนั้นโลกได้เสื่อมโทรมลงมากพ่ออาจารย์ท่านจึงลงหัวใจพญาธรรมิกราชไว้โดยถือคติว่าพระเวทย์และพระธรรมของพระองค์นั้นได้รวมตัวกันครบถ้วนบริบูรณ์แล้วเมื่อหัวใจปรากฏขึ้นย่อมดุจพญาธรรมิกราชปรากฏเช่นกันจะช่วยปลดเปลื้องทุกข์ยากและพันธนาการทั้งหลายแก่ศิษย์ผู้ศรัทธาอย่างแท้จริง พญาธรรมิกราชมีหน้าที่คือปลดเปลื้องยุคเข็ญเป็นทางรอดที่มนุษย์จะพึ่งโพธิสมภารของพระองค์ท่าน ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถือเป็นเงื่อนไขที่สมบูรณ์ด้วยในปัจจุบันนั้นยังไม่ถึงเวลาที่พระองค์จะลงมาช่วยสัตว์ทั้งหลาย เช่นนั้นจึงจำต้องโปรดเฉพาะบุคคลที่ระลึกถึงท่านและมีบุญมีพันธะสัญญากัน ทั้งชนทั้งหลายก็ยังไม่รู้จักท่านเพราะเทพเจ้านั้นยังปิดบังซ่อนชื่อของท่านเอาไว้อยู่ด้วยหมายใจจะให้มนุษย์รับเคราะห์กรรมในสิ่งที่ตนเองได้กระทำให้รู้จักความทุกข์ยากลำบากเสียก่อน

    เช่นนั้นท่านจึงได้ลงหัวใจพญาธรรมิกราชไว้ให้เฉพาะบุคคลที่มีศรัทธาด้วยท่านมีหน้าที่โดยตรงในการพามนุษย์ออกจากยุคเข็ญและความทุกข์ยากต่างๆในกฏของวัฏสงสาซ้ำแม้ในทางธรรมก็มีความเชื่อสืบต่อกันมาว่าแม้ใครได้พบพระยาธรรมิกราชเพียงครั้งเดียวก็ย่อมบรรลุธรรมในระดับอริยบุคคลได้ ที่เราลงหัวใจเชิญพระองค์มานั้นก็เพื่อหวังตัดความทุกข์ทางโลกให้ผู้บูชามีครบทั้งทางโลกและทางธรรม

    ทั้งสามสิ่งอันรวมกันเป็นเหรียญหล่อเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตทรงอภิบุญญานั้นหนึ่งคือราชครุฑ..สองคือสิงห์ราชา..สามคือหัวใจพญาธรรมิกราชหากแยกกันก็แล้วไปแต่สามอย่างนี้เมื่อนำมาร่วมกันย่อมเป็นอาถรรพ์ของเจ้าโลก..เจ้าฟ้า..เจ้าแผ่นดิน..เจ้าแห่งพระเวทย์พระธรรมสรรพวิญญาณ พ่ออาจารย์ท่านพูดเป็นปริศนาถึงอาถรรพ์เหรียญนี้ว่า ### จอมครุฑเป็นดั่งตั้วแทนมหาราชาผู้เป็นต้นวงศ์กษัตริย์ทั้งหลายสืบมา ..สิงห์ราชาแทนตัวท่านผู้น้องอันเกรียงไกรผู้เป็นดั่งจอมคนลงมาปราบยุคเข็ญ เมื่อดำเนินการณ์หล่อนั้นท่านไม่อนุญาติให้ใช้ตะกั่วลงถมหล่อเหรียญนี้หากต้องใช้เฉพาะกายสิทธิ์ธาตุอันได้แก่เหล่าวัชรธาตุและหยาดน้ำฟ้าทวาราวดีมาหล่อขึ้นรูปเท่านั้น ด้วยทั้งครุฑองค์ต้น,สิงห์ราชาแลพญาธรรมิกราชล้วนเป็นกายสิทธิ์เป็นอมตะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์วัฏจักรท่านจึงประสงค์ให้หล่อท่านด้วยธาตุอันเป็นกายสิทธิ์เช่นกันเพื่อจะได้รองรับพลังได้เต็มที่ ด้านบนนั้นพ่ออาจารย์ท่านฝังตะกรุดเงินที่ลงหัวใจจักรพรรดิ์แยกเสกอัญเชิญบารมีไว้เต็มสูตรจะได้นำมาซึ่งวาสนาดั่งชะตาพญาจักรพรรดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ก็สมแก่นามตราเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตแล้ว

    เหนือสิ่งอื่นใดคือหรียญนี้เอาไว้อาราธนาขอพึ่งบารมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่เป็นตัวแทนฟ้าดินและพระเวทย์พระธรรมได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันสำคัญก็ตรงนี้เวลาเราทำอะไรแล้วบารมีเราไม่พอทำให้ไปต่อไม่ได้ไม่สุดมันก็จบลงแค่นั้น ที่ภาษาง่ายๆเรียกว่าพังที่นี้ "ทรงอภิบุญญา" ก็คือทรงบารมีเอาบารมีของเจ้าฟ้าเจ้าโลกเจ้าสรรพสิ่งทั้งสามมาหนุนเนื่องในตัวเรายามที่เราขาดต้องพึ่งต้องใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเอ่ยปากหยิบยืมเลยขอให้มีเหรียญนี้ติดตัวจะทำอะไรที่เกินเนื้อเกินตัวเพื่อเป้าหมายชีวิตในยามสังคมเป็นเช่นทุกวันนี้ท่านว่าลุยทำไปเดินหน้าได้เต็มที่ ไม่มีที่ว่าบุญหมดบารมีเราไม่ถึงเป้า ท่านว่าเหรียญนี้มีอาถรรพ์มากอุปมาว่าแม้บ้านเมืองไม่ใช่ของเราก็ยังยึดครองมาโดยชอบธรรมได้สิ่งอื่นใดก็ดีหากเราปรารถนาแล้วย่อมเป็นไปได้ทั้งสิ้น

    คาถาบูชา
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู ขอบารมีองค์ครุฑราช
    โวมะถัง ปะกาเสนโต สะถะอาหะ พระยาราชสีโห เชชะนะอาสิทิเสตถัง อาหะเตชะนา อะปัณณะอาสิติ ขอบารมีสิงห์ราชา


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าของสิ่งนี้ต้องใช้บารมีเพื่อพบเจอนะ และชีวิตก็ต้องสร้างโอกาสในการไขว่คว้าให้ตัวเองด้วย ด้วยเป็นตราบุญบัญญัติอันจะนำพามาซึ่งศุภมงคลในทุกกาลสมัย ท่านว่าให้อาราธนาติดตัวไว้ดั่งสมบัติเป้นของที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่บารมี เป็นทรัพย์คู่ชีวิตของเรา(ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยพูดเช่นนี้เลยท่านว่าตายไปเกิดใหม่ก็หาของอาถรรพ์สูงแบบนี้ไม่ได้) ### ท่านย้ำว่าไม่ให้พูดถึงในประการทั้งปวงให้รู้ไว้เพียงเท่านี้ว่ามวลสารสำคัญสองสิ่งอันเกี่ยวเนื่องกับยอดคนสองพี่น้องอยู่ในนี้ ายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าไม่ใช่ใครมีเงินและจะใช้ได้หากแต่ยังต้องมีโอกาสและมีบารมีมากพอดลให้ชะตาและเวลาสมดุลย์กันจึงจะได้พบเจอณ.กาลบัดนี้

    ร่วมทำบุญบูชา ตราบุญบัญญัติเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตทรงอภิบุญญา (ล่อแรงเล่นหนัก) บูชา 4,000 บาท

    154747557-450846219466389-8833932361000277918-n.jpg 154723008-970179863756013-7582872181321173121-n.jpg
    154563110-893408064766013-7574854787213237387-n.jpg
    154765723-457953158680901-7108150039241655326-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    *** ตกไปอีกเรื่องหนึ่งคือรายการนี้ให้แจ้งวันเดือนปีเกิดรวมไปถึงเป้าหมายหลักๆใหญ่ๆที่ยากที่สุดของชีวิตแต่ละท่านไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะลงเหล็กจารคาถาขอบารมีสงเคราะห์เป็นรายบุคคลไป ย้ำว่าเอาเป็นเรื่องที่หนักและยากที่สุดแบบที่เป็นเป้าหมายหลักใหญ่ของชีวิตที่ต้องการบรรลุให้ได้
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้อย่าลืมทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชากันนะครับ ทำบุญตามกาลมีอานิสงส์มากเป็นมงคลอย่างยิ่ง
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    การอาบน้ำมนต์

    เมื่อได้รับน้ำมนต์จากที่ต่างๆมาเช่นวัดหรือศาลเจ้าควรตั้งหน้าหิ้งพระและสวดมนต์เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์ที่ครูบาอาจารย์แต่ละท่านได้อธิษฐานจิตไว้ เพราะน้ำเป็นธาตุหนึ่งในสี่ธาตุของโลกย่อมเสื่อมสภาพเป็นน้ำธรรมดาดังเดิม เมื่อต้องการจะนำมาอาบด้วยตนเองให้เอาน้ำมนต์ใส่ลงในน้ำแต่อย่าเอาน้ำธรรมดามาเติมลงในน้ำมนต์ การอาบน้ำมนต์ด้วยตนเองได้รับการถ่ายทอดมาจาก หลวงปู่อินทร์ อินทโชโต วัดเกาะหงษ์ นครสวรรค์ มีดังนี้

    ท่านให้อาบ ๒ วัน วันแรกตอนที่ดวงอาทิตย์กำลังจะตก ยกถังใส่น้ำค่อนถังเติมน้ำมนต์ลงไป จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย บิดามารดาครูบาอาจารย์ดังนี้

    “ข้าพเจ้า ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ คุณบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ ขอให้ประสิทธิ์แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจะอาบน้ำมนต์ในวันเวลาวันนี้ ขอให้ทุกข์โศกโรคภัยเคราะห์อุบาทว์เสนียดจัญไรทั้งหลายของข้าพเจ้า จงตกไปพร้อมกับตะวัน ขอความปรารถนาของข้าพเจ้าจงสำเร็จด้วยเทอญ”

    เวลาอาบน้ำมนต์ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก แล้วอาบให้หมดถัง

    ในวันรุ่งขึ้นให้อาบอีกครั้งก่อนดวงอาทิตย์ขึ้นยกถังใส่น้ำค่อนถังเติมน้ำมนต์ลงไป จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยบิดามารดาครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์อธิฐานดังนี้

    “ข้าพเจ้า ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ คุณบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ ขอให้ชะตาชีวิตของข้าพเจ้าจงรุ่งเรีองสดใสดังตะวันที่ขึ้นมาวันนี้ด้วยเถิด ขอความปรารถนาของข้าพเจ้าจงสำเร็จด้วยเทอญ”

    เวลาอาบน้ำมนต์ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ให้ดูวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่งปราศจากเมฆหมอกบดบังดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นมา แล้วอาบน้ำมนต์ให้หมดถังทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความตั้งใจมั่นของแต่ละท่าน เพื่อจะได้เป็นกำลังใจและขจัดปัดเป่าอุปสรรคให้บรรเทาเบาบางลงไปเราทั้งหลายยังเป็นโลกียบุคคลอยู่สิ่งนี้เป็นโลกียวิชาจะยังผลสำเร็จแก่เราได้ในระดับหนึ่ง

    พรมน้ำมนต์เคหะสถาน
    แม้เคหะสถานบ้านเรือนที่เราอาศัยอยู่จะอยู่นานแล้วหรือเพิ่งจะอาศัยอยู่ เอาน้ำมนต์ใส่ขันจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อธิษฐานว่า

    “ข้าพเจ้า ขออาราธนาบารมีคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูบาอาจารย์ คุณบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ เจ้าที่ที่ข้าพเจ้าพักอาศัย ขอให้มาประสิทธิ์แก่ข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าจะพรมน้ำมนต์เคหะสถานบ้านเรือนแห่งนี้ ขอให้สิ่งไม่ดีทั้งหลายให้ออกไปจากบ้านของข้าพเจ้า ขอความปรารถนาของข้าพเจ้า จงสำเร็จ”

    แล้วพรมน้ำมนต์จากหลังบ้านออกไปหน้าบ้าน และพรมจากหน้าบ้านเข้าไปในบ้าน พร้อมกับอธิษฐานอาราธนาบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าวข้างต้นว่า “……… ขอให้มาประสิทธิ์แก่ข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าจะประพรมน้ำมนต์เคหะสถานบ้านเรือนแห่งนี้ ขอให้ข้าวของ เงิน ทอง โชคลาภ ความสุข ความเจริญ จงเข้ามาสู่บ้านที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ด้วยเทอญ”


    แนะนำน้ำมนต์ที่อาบแล้วหมดเสนียดเจริญรุ่งเรืองทันตาคือน้ำล้างเท้าพ่อ-แม่ทำให้ได้ดังนี้ก็จะบังเกิดเป็นสิริมงคลแก่บ้านที่เราอยู่อาศัยดีนักแล
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2021
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีเห็นมีสอบถามขอบูชารักยมกันมา ยังไม่มีของนะครับถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะอัพเดทให้หน้ากะทู้อีกทีนึง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธวัช ED 6474 6419 2 TH

    พี่บุญชนะ ED 6474 6420 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 6474 6421 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6474 6422 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 6474 6423 2 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พูดคุยรอบเช้า

    วันนี้ก็จะมาพูดกันเรื่องเลี่ยมพระเพราะเห็นจะเป็นปัญหาคาราคาซังมายาวนาน บางคนส่งมาเลี่ยมก็เลี่ยมให้บ้างไม่ได้เลี่ยมบ้าง ทีนี้ใครที่คืนเงินไปก็จะน้อยใจว่าหนนี้ทำไมเลี่ยมให้พี่ไม่ได้

    ยกตัวอย่างกรณีเมื่อวาน ผมลองมานั่งตั้งสติแล้วคิดๆดูก็เลยรู้อะไรหลายๆอย่าง เริ่มจากแต่เช้าที่จะเอาพระไปเลี่ยมให้คนที่ฝากๆกันมา
    ช่างเค้าก็บอกว่าป่วยขาบวมรักษาอยู่โรงพยาบาลให้รอก่อน ทีนี้ผมก็นั่งรอเพราะกะจะเลี่ยมเสร็จแล้วเลยไปส่งของด้วย นั่งรออยู่สามชั่วโมงจนเห็นว่ามันควรแก่เวลาแล้วเพราะเราโทรไปแปดสายแต่ทางนั้นเค้าไม่รับเลยเค้าว่าให้รอเค้าเปิดร้านแล้วจะโทรบอก ผมรออยู่สามชั่วโมงเพราะออกมาแล้วก็ต้องหาที่นั่งเล่นรอไปแต่ทีนี้ปัญหาคือเค้าไม่รับสายผมเลย ก็ยังคิดเป็นห่วงว่าเขาป่วยกะจะซื้อของกินไปเยี่ยมเขาหน่อยเลยตัดสินใจนั่งรถไปร้านเค้าเลย ปรากฏว่าเจอตัวเขาเปิดร้านนั่งเลี่ยมพระปกติ
    *** ที่บอกเราว่าป่วยอยู่โรงพยาบาลคือเค้าโกหก ที่บอกเราว่าเปิดร้านแล้วจะโทรหาปล่อยให้เรารอนานๆสามชั่วโมงเราโทรไปแปดรอบเขาก็ไม่รับ ผมเลยเอาโทรศัพท์มายืนโทรหน้าร้านเค้าก็เห็นหยิบขึ้นมาดูแต่ไม่รับสาย เท่านั้นแหละผมพอแล้วกลับเลยเอาไปส่งทั้งที่ยังไม่ได้เลี่ยมตามที่ฝากๆกัน

    เพราะหลังๆผมรู้สึกว่าร้านเลี่ยมมีปัญหา
    โทรไปบอกแต่ปิดร้านบ้างไม่อยากเลี่ยมให้บ้าง ก็เลยมานั่งคิดๆดูจึงเข้าใจว่าที่ผ่านๆมาเขาพยายามพูดให้ผมมาแจ้งในกระทู้ขึ้นราคาค่าเลี่ยมพระให้เค้า ปกติตอนสมัยเขาไม่ค่อยมีงานเคยตกลงกันไว้ว่าให้เลี่ยมเหมาราคาเดียวที่หนึ่งร้อยบาทไม่ว่าใหญ่รึเล็ก แต่หลังๆนี่เค้าบ่นตลอดว่าราคานี้ไม่ได้ที่อื่นเค้าเลี่ยมกันองค์ละสองสามร้อยบางองค์ก็สี่ห้าร้อย

    ผมมานั่งนึกย้อนดูคือทางร้านพูดบ่อยจริง แต่ผมก็เคยบอกเค้าว่า
    น่าจะขึ้นไม่ได้หรอกเพราะผมเกรงใจคนที่เค้าฝากมาและที่สำคัญที่สุดคืองานที่เลี่ยมของพี่มันไม่ได้ดีเหมือนคนอื่น ผมก็เคยบอกเขาเอางานที่อื่นให้ดูว่าสองสามร้อยเนี่ยงานเค้าสวยมากเค้าเลี่ยมกันใสไม่มีรอยน้ำยาเอาว่างานคุณภาพ แต่ของร้านนี้คือเลี่ยมแค่พอห้อยได้ไม่ได้เน้นฝีมือเลยจะไปเอาราคาตามเค้ามันไม่ได้ ผมอธิบายเค้าไปหลายรอบเวลาขอขึ้นราคา

    แล้วก็รู้สึกว่าหลังๆเริ่มจะมีปัญหาจนเราคิดว่า
    นี่เค้าทำงานจริงมั๊ยเราเอางานไปให้แต่เค้าดูไม่ว่างไม่อยากทำ เหมือนจะบีบๆให้เรามาขึ้นราคาทางนี้ให้บวกค่าเลี่ยมเพิ่มบ้างบวกค่ารถบ้างจนเมื่อวานนี้รู้เลยว่าเขาบีบเราเพราะหลังจากผมเอาของไปส่งแล้วบ่ายสองเค้าเพิ่งโทรมาว่าเพิ่งเปิดร้าน เพราะเค้าไม่รู้ว่าเราไปดูตั้งแต่เที่ยงพี่เขาเปิดนั่งเล่นนั่งชิวกับแก๊งเขานานแล้ว คือเขาไม่รู้ว่าเราเห็นและเราก็ดูออกแล้วว่ามันมีปัญหานะทำแบบนี้

    หลายๆคนที่ฝากเลี่ยม
    บางทีก็ได้เลี่ยมบางทีก็ไม่ได้เลี่ยมมันมีอยู่สองเหตุผลนะ คือฝากมาบางครั้งผมนั่งรอยอดมันก็มีคนฝากเลี่ยมอยู่องค์สององค์ไม่มีมาเพิ่ม แบบนี้ผมก็คืนเงินไม่เอาไปเลี่ยมให้เพราะค่ารถไปกลับมันก็สองร้อยกว่าบาทแล้วยังแพงกว่าค่าเลี่ยมเสียอีก กับอีกกรณีหนึ่งก็คือร้านบ่ายเบี่ยงไม่ว่างไม่เปิดจะให้เราขึ้นราคาให้เขานี่แหละ แต่ครั้งเมื่อวานนี่ผมเหลืออดจริงๆเพราะมันเสียเวลาผมต้องไปนั่งรอคือเราออกมาแล้วอยู่ดีๆโทรมาบอกว่าไม่ว่างป่วยอยู่โรงพยาบาลทั้งที่จริงร้านเค้าเปิดปกติ นี่คือเราต้องนั่งโง่ๆไปสามชั่วโมง

    ก็อยากจะให้หลายๆคนที่ฝากเลี่ยมได้คิดกันบ้าง
    ว่าที่ส่งเงินคืนไปไม่ใช่ผมจะมีปัญหาขี้เกียจเอาไปเลี่ยมให้ท่าน แต่ผมพยายามแล้วถ้าคุณเคยเลี่ยมพระน่าจะรู้ว่าองค์นึงรอกี่ชั่วโมงแล้วถ้ามีคิวก่อนหน้าอีกล่ะ คือมีฝากเลี่ยมพระทีไรเหมือนผลาญเวลาเล่นไปวันๆนึงแต่นี่ก็รอให้จนตอนนี้รู้สึกเหนื่อยและเครียดเพราะไม่ได้คิดว่าจะโดนเขาปั่นหัวมาแบบนี้

    *** ดังนั้นในกรณีเลี่ยมพระนี่ขอพูดชัดๆไว้เลยนะครับแม้ตัวผมเองผมยังเอาไปใส่กรอบสแตนเลสที่ท่าพระจันทร์เพราะหลังๆผมไม่โอเคกับงานเขาที่ทำลวกๆชุ่ยๆและบางองค์ยิงน้ำยาพลาดบ่อยต้องแก้หลายรอบคือพลาสติกเนี่ยถ้าเลี่ยมมาไม่ใสและแก้บ่อยมันดูเสียของไปเลยนะ ผมเลยใส่ตลับเลสไปเลยถูกกว่ากันมาก
    ### ทีนี้คนที่ฝากเลี่ยมไว้ผมก็จะเอาไปเลี่ยมให้แค่จังหวะที่เค้าไม่งี่เง่านะครับเอาว่ายังทำให้เหมือนเดิมแต่มาอธิบายให้เข้าใจกันก่อนที่เห็นส่งเงินคืนไม่ใช่ผมไม่ทำหน้าที่ของผมนะ คือผมทำแล้วนั่งรอแล้วโทรไปหลายๆรอบก็แล้วแต่ก็นะอย่าไปเพิ่มเงินเลยครับถ้าจะขนาดนี้ ถ้าจะเอาราคาแบบนี้พี่ๆไปหาร้านดีๆที่เลี่ยมใสๆสวยๆทำดีกว่า ที่ฝากเลี่ยมกันมาผมก็ยังยืนยันราคาเดิมให้แต่จะได้เลี่ยมหรือเปล่าก็ดูกันลุ้นกันที่ช่างอีกที เพราะหลังๆโควิดมานี่ผมเพิ่งมานั่งคิดว่าเค้ามีปัญหาจะบีบเราให้ขึ้นเงินตลอดก็เอาตามนี้นะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวเย็นนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ จะมีของชุดพิเศษที่ต้องใช้ประกอบกับ...เรียกว่าเป็นชุดหนึ่งชุดมีสองชิ้น นานๆทีถึงจะมีของเป็นชุดๆออกมาติดตามกันดีๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 6474 6712 3 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 6474 6713 7 TH

    พี่พรหมพล ED 6474 6714 5 TH

    พี่คณพศ ED 6474 6715 4 TH

    พี่พรเทพ ED 6474 6716 8 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 6474 6717 1 TH

    พี่ศิระ ED 6474 6718 5 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เย็นนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,484
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...