ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้อัพเดทเรื่องตะกรุดแล้ว บอกไว้แค่ที่จองให้หมั่นใช้และว่าคาถาเอาจริงๆถ้าใช้งานการจริงๆรายการนี้คุ้มที่สุดแล้ว
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วันนี้มีแต่คนบ่นเสียดายตะกรุดหัตถ์ศาสตร์ทั้งนั้นเลยผมถือว่าผมปิดหูปิดตาข้างนึงบวกให้อีกวันนึงแล้ว..เป็นที่ดวงคนจริงๆ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 9622 2134 1 TH

    พี่ธีระพงษ์ ED 9622 2135 5 TH

    พี่ศิระ ED 9622 2136 9 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 9622 2137 2 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ใครรอเครื่องมงคลประเภท..มหาสัตว์พยนต์ ที่นานๆพ่ออาจารย์จะเปิดให้จองซักครั้ง ยิ่งงานหล่อนั้นแทบไม่มี พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านให้เอาไว้เปิดจองพร้อมกันรอบพรุ่งนี้เช้า รายการนี้ถือว่าโคตรพิเศษนะครับเอาไว้ลุ้นกัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสนองศรัทธาเทพวิญญาณนาราซิมฮาเนื้อแร่สหัสธาตุ(หุ่นออกศึกฝังสิงหราชทองชนวน9ยอด)

    แร่สหัสธาตุเชื่อมหมื่นนามธรรมปรากฏ
    แร่สหัสธาตุนี้
    เป็นการรวมกันของมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ทุกชนิดที่พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมไว้ *** มีกำลังในการปรับสมดุลชีวิตที่พังไปแล้วให้ดีขึ้นไวเท่าใจคิดทั้งยังใช้ปรับธาตุ,ปรับดวงชะตาได้ ท่านว่ากายสิทธิ์เหล่านี้เป็นมหาธาตุที่ไม่สามารถบังคับบัญชาได้(ต้องเชิญเขามาสงเคราะห์ร่วมบุญกันให้ช่วยปรับภูมิ - ปรับชะตามนุษย์เช่นนี้เขาจึงทำ)

    เป็นมหาธาตุที่ทรงไว้ซึ่งจิต,เจตสิก,รูป,นิพพานมีอำนาจบันดาลในสิ่งที่ไม่เที่ยงทั้งหลายนั่นคือสิ่งที่ไม่ยั่งยืนสามารถเกิดขึ้นและดับลงไปได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ลาภ,ยศ,วาสนาที่มนุษย์ถวิลหากันนั่นแหละเกิดๆดับๆ) มหาธาตุเหล่านี้บันดาลให้เกิดดับหรือจะทรงไว้ให้มั่นคงชั่วกาลตามเวลาชีวิตเราก็ย่อมได้
    - เพราะเขามีอำนาจทำสิ่งที่ไม่อาจปรากฏในชีวิตเราให้ปรากฏขึ้นได้
    - ช่วยให้คติที่เรายึดถือไว้ได้สมดั่งใจหวัง
    - ช่วยตั้งและประดิษฐานไว้ซึ่งความสำเร็จทางโลกนานัปการ
    - ช่วยจัดแจงและคัดสรรนามธรรมทั้งหลายอันจะมาเกื้อหนุนแก่เรา
    - ช่วยยับยั้งโรคเวรโรคกรรมไม่ให้เป็นไปตามอำนาจกฏเกณฑ์ของสภาวะธรรม

    ...ด้วยมหาธาตุเป็นสภาพไร้ตัวตนที่ทรงไว้ซึ่งลักษณะของตนเองดังนี้ครูพระในนิพพานจึงให้พ่ออาจารย์นำเอาผงมหาธาตุนับหมื่นแสนชนิดที่สะสมผ่านชั่วอายุคนของบูรพาจารย์สืบต่อกันมารุ่นสู่รุ่นมากดพิมพ์พระโดยผงนี้เรียกว่าผงแร่สหัสธาตุ

    ..จะปรากฏคุณดังมีกายทิพย์แสนโกฏิคอยพิทักษ์รักษาและให้คุณแก่เราช่วยให้นามธรรมทั้งหลายที่สมควรจะเกิดได้อุบัติขึ้น ด้วยนามธรรมนั้นเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่จะเปลี่ยนผ่านรูปธรรมได้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแก้ที่นามธรรมโดยตรงเท่านั้นชีวิตคนถึงจะเปลี่ยนไปแบบเห็นกันที่ตาเนื้อในรูปธรรม ปกติการแก้ไขนามธรรมนั้นยากแก่การพูดและทำความเข้าใจเพราะนามธรรมนั้นเรามองไม่เห็นเรียกว่ารับรู้ไม่ได้ด้วยตา,หู,จมูก,ลิ้นและสัมผัส เพราะเขาไม่มีรูปไม่มีตัวตนจับต้องไม่ได้จะรู้ได้ก็ด้วยใจเช่นนั้นเมื่อจะแก้กฏนามธรรมที่บีบรั้งดึงเหนี่ยวชีวิตคนก็ต้องใช้กายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ทางใจอย่างมากเข้าแก้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ากายสิทธิ์ธรรมดาแก้ไม่ได้เลยแต่กลับกันเมื่อเป็นการรวมอำนาจของมหาธาตุอย่างผงแร่สหัสธาตุนี้ กลับมีอำนาจมากพอที่จะเปลี่ยนแปลงนามธรรมเชิงซ้อนเหล่านั้นได้ เมื่อนามธรรมน้อมเข้าไปสู่อารมณ์เจตสิกก็จะรับรู้ถ้าจะไม่รู้อารมณ์นี่ก็ต้องพระนิพพานเช่นนั้นแร่สหัสธาตุนี้จึงเป็นมหาธาตุที่เร่งเร้ากระตุ้นนามธรรมได้ทุกชนิดยกเว้นแค่ไปเร่งสวรรค์นิพพานไม่ได้ ..เรื่องอื่นอยากได้อะไรบอกครูบาอาจารย์ที่ท่านแฝงกำลังนับแสนโกฏิในแร่สหัสธาตุได้เลย

    เทพวิญญาณนาราซิมฮา
    *** เทพพยนต์ ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของผู้บูชา ...ดั่งว่าองค์นรสิงห์นั้นเป็นอวตารปางเดียวของพระเป็นเจ้า ### ที่อุบัติมาเพื่อสนองศรัทธาสาวก
    *** เทพพยนต์
    ที่มีอำนาจร้ายกาจมีฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์ ดั่งองค์นรสิงห์ที่แม้แต่หิรัณยกศิปุผู้อมตะสามารถเอาชนะหกภพสถาปนาตนเองขึ้นเทียมพระเป็นเจ้ายังสามารถสังหารได้โดยง่าย
    *** เทพพยนต์ ที่พ่ออาจารย์ท่านขออนุญาติองค์นารายณ์สร้างขึ้น..เพื่อเป็นเครื่องราง..และใช้เป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ
    *** เทพพยนต์ ที่สร้างขึ้นให้มีกำลังดั่งองค์นรสิงห์ผู้ปราบปราบทุกข์เข็ญให้ราบคาบ ผนวกกับวิชาสายมหาโจรที่ปรารถนาจะลักโชค..ขโมยดวง..ขโมยใจ..ขโมยสมบัติ..ปรารถนาสิ่งใดก็ขโมยมาได้ด้วยท่านว่าไม่มีสิ่งไหนที่มหาโจรจะนำมาไม่ได้ แม้สิ่งที่ปรารถนาไม่ใช่ของเรา..ไม่เกี่ยวข้อง..ไม่สัมพันธ์กับเรา..หากปรารถนาแล้วไซร้ย่อมได้ครอบครอง
    *** เทพพยนต์ ที่สร้างด้วยวิชามหาโจรและยังมีฤทธิ์ดุจองค์นรสิงห์ผู้เป็นจ้าวโลก เช่นนั้นจึงเป็นเทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกผู้ที่มีสิทธิเหนือทุกสิ่งในโลกและยังเป็น..บริวารที่สนองตอบต่อคำสั่ง..สนองตอบต่อแรงศรัทธาของเรา
    *** เทพพยนต์ วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะแรงแค่ไหนไม่ได้ขึ้นอยู่กับคาถาที่เอาไปท่อง จะลักโชค..จะปรารถนาขุมสมบัติ..หรือวาสนาใดๆใหญ่เกินตัวแค่ไหนไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งใดๆเลยนอกจากความศรัทธา..เธอศรัทธามากเขาก็มีกำลังมากนำความปรารถนาใหญ่โตมาให้สำเร็จเพียงลัดนิ้วมือเดียว ..ถ้าเธอศรัทธาน้อยผลที่จะได้ก็น้อยลง..ยิ่งศรัทธามากยิ่งได้ผลมาก..ยิ่งศรัทธาโดยไร้ข้อสงสัยกังขายิ่งนำมาซึ่งบุญวาสนาในความปรารถนาอันเกินชะตาตนเอง
    *** เทพพยนต์ ที่สนองตอบต่อความศรัทธาของผู้บูชาเพียงเท่านั้นดั่งบริวารที่ต้องการเพียงความเชื่อใจจากผู้เป็นนาย ดั่งทหารเอกที่จะคอยดูแลเป็นเพื่อนร่วมชีวิตกันตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาราซิมฮานั้นมีฤทธิ์และอาถรรพ์ร้ายกาจเกินกว่าพระนารายณ์ทุกปาง...ถ้าพูดถึงความดุ..ความเด็ดขาด..และกำลังฤทธิ์แล้วแม้ร่างต้นอย่างพระวิษณุนารายณ์ก็หาได้มีมากไปกว่าท่าน

    พยนต์เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นรูปที่มีอาถรรพ์มากที่สุดนอกจากมีฤทธิ์รุนแรงสร้างปาฏิหาริย์ได้เร็วทันทีแล้วยังเป็นปางพิเศษที่อุบัติมาเพื่อสนองศรัทธาสาวก ### พ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นเคล็ดว่านาราซิมฮานี้หากมีศรัทธาแล้วแม้ปรารถนาสิ่งใดท่านย่อมสนองตอบทุกสิ่ง ทั้งยังเป็นของสูงที่สร้างได้ยากด้วยผงมวลสารต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้ของแรงๆที่ต้องบริสุทธิ์และมีฤทธิ์ทั้งนั้นมาทำ

    หุ่นเทพวิญญาณ(พยนต์)ออกศึก
    พ่ออาจารย์ท่านละเมียดละไมกับการทำพยนต์เทพวิญญาณอย่างมากท่านว่าด้วยพยนต์นั้นมีหลายสายหลายแขนงหลายประเภทจะผูกขึ้นทำอะไรก็อยู่ที่เจตนา
    - มีทั้งหุ่นที่ใช้ทางเมตตาให้คนเอ็นดูเรา
    - หุ่นที่ใช้ทางเสน่ห์เรียกคนมารักเรา
    - หุ่นที่ใช้ทางโชคลาภให้เขาหาเงินเปิดทางธุรกิจให้เรา
    - หุ่นที่ใช้ทางคุ้มครองให้เขาป้องกันสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นและเป็นอันตรายกับเรา
    - หุ่นที่ใช้ทางอำนาจเพื่อปกครองบริวารและทำให้ผู้อื่นครั่นคร้ามหวาดเกรงเรา
    - หุ่นตัวครูผู้เป็นหัวหน้าของบรรดาพยนต์ทั้งหลายดุจนายทัพที่คอยคุมบริวาร
    - หุ่นนารายณ์ที่มีฤทธิ์อำนาจดั่งเทวดามีรัศมีดั่งไฟประลัยกัลป์...
    หุ่นเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็เคยทำมาทั้งสิ้นแล้ว
    แต่เมื่อจะทำเทพวิญญาณนาราซิมฮานั้นท่านว่าจะลงเป็นแค่พยนต์นารายณ์เฉยๆก็กระไรอยู่ท่านจึงรวมลงไว้ทุกศาสตร์ของการทำหุ่นวิชาเพื่อจะให้รวมเข้ากับวิชาสายมหาโจรทำให้เป็นยอดหุ่นที่เก่ง..และทำเป็น..เอามาได้..ในทุกอย่างที่เราปรารถนา

    ดั่งว่า
    นาราซิมฮานี้มีอำนาจแห่งพยนต์ทุกหมวดหมู่เป็นยิ่งกว่าหุ่นนายทัพดั่งพยนต์ที่ติดอาวุธทุกทางพร้อมสรรพ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะใช้แล้วให้เลี่ยมเปิดหน้าเปิดหลังจะดีที่สุดเพราะพยนต์นี้แรงมากจริงๆควรพกแบบไม่เลี่ยมอะไรเลยเพราะเขาเน้นใช้งานจริงแต่หากจะเลี่ยมก็ควรเปิดหน้าหลังหรือฝั่งใดฝั่งหนึ่งไว้กันกรอบจะแตกในอนาคต..เพราะกรอบแค่นั้นเอาเค้าไม่อยู่ฤทธิ์เขาเยอะ จะเน้นใช้ทางไหนก็บอกกล่าวได้ทั้งสิ้นทั้งยังเป็นตัวตายตัวแทนที่ไม่มีวันตาย(ด้วยจ้าวโลกนั้นเป็นอมตะ) ทั้งการทำหุ่นเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ยังเกี่ยวกับวิชาพยนต์นารายณ์ซึ่งสูงสุดแล้วในวิชาผูกหุ่นแต่พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีที่เหนือกว่าก็คือการทำพยนต์ในอวตารของพระเป็นเจ้าหรือนาราซิมฮาอย่างพยนต์เทพนรสิงห์นี้ ถือเป็นเทพวิญญาณที่ปราบไตรภพได้ราบคาบจึงอาจเรียกได้ว่าทรงไตรภพทั้งยังเป็นปางสนองศรัทธาคืออุบัติเพราะคำอ้อนวอนของผู้ภักดีเป็นปางที่ทรงอำนาจแบบเหมาะสมต่อการสนองศรัทธาที่สุด...

    ลำพังหุ่นออกศึกก็น่ากลัวฤทธิ์เยอะแล้ว..หุ่นนาราย์ปางนาราซิมฮาออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้ยิ่งดุกว่าฤทธิ์เยอะกว่าไปอีกไกลมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ไม่ใช่ดุแล้วจะไม่ดี
    - แต่นี้เขาดุแล้วให้คุณ
    - ยิ่งดุมากยิ่งช่วยได้มาก
    - ยิ่งดุมากฤทธิ์ยิ่งเยอะมากแรงครูสูงมาก
    ท่านว่าถ้าจะเอาพยนต์ที่เป็นดั่งคนปัญญาอ่อนทำอะไรไม่ได้เดินเล่นวิ่งเล่นหาประโยชน์อะไรไม่ได้แบบนั้นก็ไม่ต้องเอานาราซิมฮานี้ไป เพราะ
    พยนต์ออกศึกถือว่าเป็นพยนต์ที่ทรงศักดิ์สูงสุดกว่าสิ่งใดแถมเป็นเทพวิญญาณนาราซิมฮาออกศึกแบบนี้แน่นอนว่าย่อมเข้าไปเสริมสิ่งที่เรียกว่า"ศักดิ์"ทั้งหลายของผู้ใช้งาน ทั้งศักดิ์ฐานะยศศักดิ์การเข้าถึงความเป็นใหญ่ทั้งหลายสรุปรวมไปที่นี่หมด พ่ออาจารย์ท่านเผยเคล็ดว่าแม้ครุฑเป็นของสูงนะแต่หุ่นนาราซิมฮาเหยียบครุฑได้เช่นนั้นย่อมอยู่เหนือกว่าอำนาจใดในโลกทั้งหมด

    *** หุ่นเทพวิญญาณออกศึกฉีกร่างศัตรู ..แบบนี้เป็นหุ่นที่จัดอยู่ในประเภทที่ทรงอิทธิฤทธิ์สูงสุดแล้วในไสยเวทย์(สังเกตุได้ว่าที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำหุ่นหลายลักษณะแต่ท่านไม่แตะหุ่นออกศึกเลยเพราะอาถรรพ์สูงและในชีวิตท่านทำหุ่นนาราซิมฮาอันมีเกียรติยศสูงสุดไว้แล้ว ท่านจึงถือว่าจะไม่ทำหุ่นออกศึกใดๆอีก) ด้วยเป็นวิชาที่แรงครูสูงให้ผลแรงด้วยอำนาจสูงสุดของพระเป็นเจ้าสูงสุดผู้ที่ใกล้ชิดมนุษย์,คอยปกปักรักษา,คอยสนองศรัทธาผู้ภักดี,คอยจัดการสิ่งเลวร้ายเพื่อรักษาสมดุลย์แห่งธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเทพวิญญาณนั้นมีคุณสูงใช้กันแก้สิ่งเลวร้ายที่จะเข้ามายุ่งยากกับเราได้ทั้งหมดแบบชะงัดนักปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จ"แบบนารายณ์ดั้นเมฆ"

    นี่คืออาถรรพ์ลับในนาราซิมฮาท่านว่าลงหนนี้ต้องลงครบสูตรนารายณ์ทั้งหมดแตกแขนงไปทั้งผงวิชาคุมทัพเบื้องซ้ายเบื้องขวาดั่งพยนต์ครูเช่นนั้นท่านจึงว่าทำยากเพราะกว่าจะได้ผงแต่ละอย่างไม่มีใครเขามานั่งลบแล้ว เพื่อให้หุ่นนี้มีอำนาจทุกสิ่งกลายเป็นนักรบผู้พิทักษ์เราพอกดพิมพ์ได้ก็ต้องพลีกรรมนำหุ่นถวายพระวิษณุเจ้าจนครูพระวิษณุเจ้าเบื้องบนท่านอวตารอุบัติเป็นเทพวิญญาณนาราซิมฮาถึงพร้อมไปด้วยอาการสามสิบสองเกิดฤทธิ์สูงเกินกว่าหุ่นวิชาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่า
    - หุ่นนี้พกใส่กระเป๋ากางเกงก็ได้เพราะทำขึ้นในฐานะบริวาร
    - แต่ให้เน้นพกติดตัวอย่าเอาไปวางไว้เฉยๆ
    - เมื่อติดตัวเราไว้เขาจะรองรับสิ่งไม่ดีทั้งหลายดั่งเป็นตัวกรองเอาแต่สิ่งดีๆเรื่องดีๆมาหาเรา
    - เป็นหุ่นที่เน้น..ให้คุณ ไม่มีโทษใดๆเพราะไม่ได้สร้างขึ้นจากพรายผีหากแต่เป็นกำลังเทพเจ้าทั้งสิ้น
    - นำติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีข้อห้ามไม่มีความเสื่อมใดๆ
    ทั้ง
    พ่ออาจารย์ท่านยังได้ทำการทดลองใช้ด้วยตนเองว่าเกิดผลจริงมากมายหลายลักษณะจนท่านยอมรับว่าแรงและเร็วดังใจด้วยใช้สนองศรัทธาดั่งเทพวิญญาณแต่ทำงานเป็นบริวารเหมือนพยนต์จะเรียกว่าเป็นพยนต์สายเทพก็ได้ท่านว่า..มันไม่ใช่แค่เอาไว้กันภูติผีปีศาจป้องกันคุณไสยเหล่านี้ แต่หากติดตัวเอาไว้จะเปรียบได้กับมีเทพนักรบคอยปกป้องคอยป้องกันเราจากสิ่งที่คาดไม่ถึงทั้งหลายในชีวิต

    *** วิธีใช้
    - ท่านว่าให้นำเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ไปวางไว้บนศรีษะแล้วสังเกตุอาการตัวเอง หากรู้สึกปวดหรือเจ็บตามส่วนต่างๆของร่างกายทันทีนั่นคือมีสิ่งไม่ดีแฝงอยู่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เราเจ็บป่วย..ทำให้ชีวิตเราพังพินาศ...เป็นคุณผีคุณไสยที่เราไปต้องไปโดน
    - ท่านว่าแก้ได้ง่ายๆก่อนจะนอนก็ให้เอาเทพวิญญาณนาราซิมฮาวางไว้บนหน้าผากทำไปเรื่อยๆสิ่งเหล่านี้มันจะทุเลาเบาบางและหายไปจากร่างกายเราเอง..เช่นนี้เรียกว่าหมดปัญหาทั้งหลายขจัดสิ้นถึงต้นตอย่อมกลับมาซ้ำมาทำลายเราอีกไม่ได้
    - ทั้งการที่เราเอาเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ไว้เหนือศรีษะนอกจากจะปัดเป่าสิ่งผิดปกติทั้งหลายในตัวเราแล้วเขายังจะช่วยบอกเหตุเภทภัยอาถรรพ์อาเพศทั้งหลายที่จะเกิดจะมีขึ้นแก่เราทั้งสิ้น
    - หากเรามีศัตรูคิดร้ายหมายทำลายเราอยู่จะเป็นคนก็ดี..จะไม่ใช่คนก็ดีสิ่งเหล่านั้นจะโดนสะกดด้วยมายาให้หวาดกลัวและเลิกตามตอแยเราทั้งสิ้น
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานใช้เถอะตามสะดวกทำได้ทุกอย่างนั่นแหละ


    สีหราช 9 ยอด
    หุ่นออกศึกชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านจะฝังสิงหราชเนื้อทองชนวน 9 ยอดไว้ โดยทำมาจาก
    - เหล็กยอดเจดีย์
    - เหล็กยอดโบสถ์
    - เหล็กยอดเมรุ
    - เหล็กยอดหอระฆัง
    - เหล็กยอดปราสาทเก่า
    - เหล็กยอดพระธาตุเก่า
    - เหล็กยอดฉัตรเก่า
    - เหล็กยอดนภศูลเก่า
    - เหล็กยอดสำนักธรรมเก่า
    ท่านนำชนวนเหล่านี้มาผสมกันเพื่อหล่อราชสีห์ชุดพิเศษอันเป็นเชื้อชาติของนาราซิมฮาไว้ฝังพยนต์ออกศึกโดยเฉพาะ

    พญาราชสีห์เป็นยอดของสัตว์ทั้งหลายมีอำนาจเหนือป่าหิมพานต์ ด้วยหมู่สัตว์ต่างๆจะเกรงกลัวแม้เสียงคำรามเมื่อได้ยินไม่ตกตายก็สิ้นสติเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านสร้างสิงหราชขึ้นด้วยท่านว่าพญาราชสีห์นี้ทรงไว้ซึ่งอำนาจบารมี,ตบะบารมี,ศีลบารมี..สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุอันเป็นที่สุดแห่งมหาอำนาจ เป็นที่สุดแห่งความเกรงกลัวเช่นนั้นท่านจึงสร้างพญาราชสีห์ขึ้นมาช่วยเสริมอำนาจราชศักดิ์,ตบะ,เดชะ,หนุนนำคน,หนุนนำชะตาชีวิตให้ผู้บูชาได้เป็นเจ้าคนนายคน การสร้างพญาสีห์ราชนั้นแต่โบราณย่อมมีการสร้างกันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะสร้างให้สำเร็จจริงๆได้อย่างน้อยก็ต้องได้หัวใจสิงห์เป็นเบื้องต้นถึงจะสร้างและเสกได้ขลัง ยิ่งถ้าได้วิชาเกี่ยวกับสิงห์หนุนเสริมลงไปด้วยอีกทอดหนึ่งอันนี้ก็จะขลังยิ่งขึ้นเด่นในทางต่างๆเฉพาะด้านไป แต่สมัยนี้ท่านเห็นเขาสร้างสิงห์กันมากใช้ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างก็เป็นไปตามกรรมวิธีของเกจิแต่ละท่านซึ่งพ่ออาจารย์ท่านสอบดูสิงห์หลายๆที่แล้วแม้แต่หัวใจก็ยังลงไม่ถูก


    เช่นนั้นท่านจึงตั้งใจจะสร้างสิงห์ที่เป็นสิงห์จริงๆโดยสายเลือดและชาติกำเนิดขึ้นมาซักรุ่นหนึ่ง ท่านว่าไอ้สิงห์กับไอ้เสือนี้มันต่างกันอย่างไรพวกเธอรู้มั๊ย สิงห์จริงๆนั้นไม่ค่อยจะมีใครเขาสร้างกันสำเร็จนัก
    - ด้วยมันเป็นราชาของป่า
    - เป็นเจ้าแห่งสัตว์ป่าทั้งหลาย
    - เป็นมหาอำนาจ..เป็นราชศักดิ์อย่างถึงที่สุด
    แต่โบราณเขาถึงมีตำราสิงหราชครองโลกบ้าง..สิงหราชเหยียบโลกบ้าง ดุจใครได้ครอบครองสิงห์ที่ทำขึ้นจากวิชาเหล่านี้เสมอได้โลกทั้งใบเช่นนั้น ด้วยเป็นสัตว์ตระกูลสูงแม้ใครได้เลี้ยงได้พกพาก็จะหนุนนำวาสนาให้ได้มีอำนาจเหนือคน ดั่งกษัตริย์หรือตัวเจ้าตัวนายในรามเกียรติ์ก็จะมีสิงห์เป็นพาหนะเป็นสัตว์บริวารเสมอเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำสัตว์บริวารให้เป็นดั่งเพื่อนเป็นดั่งเงาตามตัวคอยติดสอยห้อยตามเรา,ทั้งยังเป็นทาสที่ซื่อสัตย์อันจะคอยใช้อำนาจราชศักดิ์เสริมชะตาให้เจ้านาย..เรียกขานประกาศหาชัยชนะกำราบศัตรู คนที่สิงห์หนุนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องชื่อเสียง,เกียรติยศ,ลาภ,ศฤงคารเหล่านี้เขาจะรู้ว่าสิ่งต่างๆล้วนเป็นของตาย คือมันจะเข้ามาในรูปแบบไหนมันก็เข้ามาแน่ๆ..เราจะเหนือกว่า..เด่นกว่าคนอื่นเช่นนั้นดั่งกำชัยชนะไว้,เห็นทาง,เห็นความสำเร็จตั้งแต่ต้นดุจเอาชัยชนะใส่พานมาประเคนให้ถึงปากถึงมือเลยทีเดียว หนุนกำลังวาสนา,หนุนอำนาจตบะเดชะให้ครบสมบูรณ์


    ด้วยปกติสิงหราชจะอาศัยซ่อนตัวอยู่ในหลืบในถ้ำแม้จะเก็บตัวเงียบแต่สัตว์ต่างๆก็ยังตื่นกลัวเป็นที่สุด ไม่ว่าจะสัตว์ใดทั้งเทวดาหรือเพชรพญาธรก็ไม่กล้าจะเข้าไปตอแยถึงในถ้ำพระคูหา แม้เสือเจ้าป่าหรือเสือจ่าฝูงและสัตว์ต่างเมื่อเจอสิงหราชยังต้องเผ่นหนีอยู่ห่างๆนั่นเพราะเขาสู้กำลังของสิงหราชไม่ได้..ได้แต่จะคอยชะเง้อมองเป็นแค่บริวารคอยพิทักษ์รักษาความปลอดภัยให้แก่สิงหราชเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือเคล็ดมหาอำนาจของสิงหราชอุปมาดั่งว่าแม้สัตว์เหล่าใดมีตบะมีอำนาจมากมายเพียงใดก็ตามย่อมต้องพ่ายแพ้ต่อราชศักดิ์ของพญาสิงห์นี้ *** ดุจเราคนเลี้ยงคนที่อุปถัมภ์สิงหราชก็เช่นกันท่านว่าบอกได้แค่เพียงว่าต่อไปนั้นคนอื่นย่อมต้องชะเง้อคอคอยมองเราเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสาปของพญาราชสีห์นั้นจะแรงมากทั้งยังฟุ้งกระจายแม้เทวดา,เพชรพญาธร,ผีป่า,เจ้าทุ่ง,เจ้าเขา,เจ้าท่าก็ยังต้องคอยดูแลรักษาสิงหราชนี้ด้วยคุณวิเศษอันมีเฉพาะตัวของสิงหราชอันเป็นสัตว์ตระกูลสูง พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกเคล็ดไว้ว่าสิงหราชที่ทำวิชาถูกต้องนั้นแม้พกหนังเสือ..เขี้ยวเสือ..หน้าผากเสือก็ยังไม่เป็นมหาอำนาจเทียบเท่ากับพญาสิงห์เพราะใช้ได้ทางเพิ่มทั้งมหาอำนาจและหนุนส่งบารมีให้กับผู้เป็นเจ้านายแบบลูกโดดดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำโลหะ 9 ยอดมาเสกลงหัวใจสิงหราชพร้อมทั้งทำวิชาสิงหราชครองโลก..สิงหราชเหยียบโลก..สิงหราชครองเมือง..สิงหราชเชิญธง..สิงหราชตะปบเหยื่อและวิชาตระกูลสิงหราชเฉพาะทั้งร้อยแปดตัวนำไปหล่อหลอมเป็นพญาสิงหราชขึ้นมา ท่านว่าสิงหราชที่เราทำนี้เป็นสัญลักษณ์ของมหาอำนาจกลืนโลกไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตใดทั้งอยู่ในป่า,อยู่บนดิน,อยู่บนฟ้า,อยู่ในน้ำหรือต่อให้ขุดรูอยู่เมื่อขึ้นชื่อว่าอยู่ในโลกไม่ว่าจะที่ไหนหรือมิติไหนก็ยังต้องยอมสยบ ด้วยเขามีบารมีโดดเด่นเป็นที่เคารพยำเกรงทั้งมีฤทธิ์เลิศช่วยเราดับทุกข์ภัยเหตุการณ์เลวร้ายได้ชงัดนัก ท่านว่าทำให้บริบูรณ์ทั้งหมดสุดแต่จะเอาไปใช้กันแม้ถามหาโชคลาภก็ดุจมีคนเอามาป้อนให้ถึงปาก,ทั้งลงมหากันแก้สารพัดเหตุการณ์,ทั้งกำบังภัยมองไม่เห็นตัว,ทั้งแปลงภาคแบ่งรูปแม้ใครประทุษร้ายก็จะเห็นเป็นหลายคนเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านกำกับวิชาให้คนที่พกสิงห์ใช้สิงห์มีอำนาจบารมีแลดูสง่า,องอาจ,เกรียงไกรเป็นที่ยำเกรงเคารพในสายตาคนทั่วไป ทั้งยังกำกับให้สิงห์เข้าหนุนอำนาจวาสนา..หนุนความเจริญรุ่งเรือง..ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานให้เป็นพิเศษ ท่านได้ทำการปลุกเสกขั้นแรกด้วยวิธีเปิดอาการทั้ง32แล้วจึงกำหนดสมาธิเปิดอักขระทั้ง108ที่ท่านจารท่านเสกใส่ไว้ก่อนนำมาหลอมสิงหราชเพื่อให้สิงห์นี้มีฤทธิ์อย่างถึงที่สุดเป็นการเปิดกำลังคุณวิชาทั้งหมด แล้วจึงเบิกแม่ธาตุทั้งสี่เปิดทิศทั้งสิบหกจากนั้นจึงได้เชิญกายทิพย์ครูอาจารย์สายวิชาสิงหราชท่านมาประสิทธิ์ทำพิธีให้ ซึ่งครูท่านได้กำกับไว้ว่าใครมีสิงห็รุ่นนี้นอกจากเป็นผู้มีอำนาจบารมีวาสนามาก..ยังจะเปี่ยมไปด้วยตบะเดชะศัตรูกลัวเกรง ทั้งนี้เมื่อสร้างสิงห์แล้วท่านยังตระหนักได้ว่าคนที่สู้ชีวิต..สู้กับชะตากรรมเดิมของตนนั้นยังมีอยู่มากและท่านยังรู้ว่าสังคมปัจจุบันนั้นต้องฉกฉวยแย่งชิง หากอยู่นิ่งๆก็จะไม่ได้อะไรดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำวิชาสิงหราชลากเนื้อเพื่อลงสิงห์ของท่านซ้อนอาถรรพ์ให้คนใช้อีกคำรบหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ครูบาอาจารย์ของท่านมักไม่ใช้กันพร่ำเพรื่อเพราะจะใช้ก็ต่อเมื่อต้องการเอาของที่เอาไม่ได้หรือจะเรียกว่าเป้าหมายใหญ่เกินตัวเกินกำลังนั่นเอง,ทั้งสิ่งที่ลากไม่ขึ้น,เกินวาสนา,เกินแรง,เกินกำลังนั้นจะกลับลากขึ้นมากินได้ง่ายๆอย่างสบายๆ...เรียกว่าใช้ได้ทั้งฉกฉวย..แย่งชิง..ลากมา..บังคับมาแม้ไม่เต็มใจ ท่านว่าถึงไม่ใช่ของเราก็ยังเอามาได้แบบนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านทำวิชานี้ก็เพื่อ
    - ตั้งใจให้คนที่เค้าทำอะไรเกินแรงเกินกำลังเกินวาสนาตนเองเป็นหลักจะได้บรรเทากำลังลงบ้าง
    - ทั้งสิ่งที่ลากไม่ขึ้นเหล่านั้นจะกลับลากขึ้นมากินได้อย่างง่ายดาย
    - คนใช้เอาไปทำมาหากินจะได้เป็นดั่งมหาอำนาจครองเมือง
    - ได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นเจ้าคนนายคน
    - ด้วยกำลังจิตวิญญาณแห่งราชสีห์ทั้งยังดวงกำลังของสิงหราชจะเป็นดั่งฐานมหาอำนาจหนุนชะตาพลิกวาสนาให้เป็นใหญ่เหนือคน
    - พญาสิงห์หาเหยื่อหากินไม่อดอยาก คนใช้ก็ต้องหากินดีหากินเก่งมีเหยื่อมีลูกค้ามากๆดุจเดียวกัน
    เมื่อเสกหนุนวิชาท่านจึงนำมาเสกปิดด้วยวิชาสุดท้ายคือสิงห์ราชนอนถ้ำพระคูหา วิชานี้คือพญาสิงห์แม้นอนอยู่เฉยๆสบายๆในถ้ำพระคูหาไม่ได้ออกไปไหนก็ยังมีเหล่าสัตว์บริวารหาเหยื่อมาให้กินถึงปากดั่งตำราว่าไว้ว่าแม้ยอมพลีชีวิตร่างกายก็ยังให้ได้ด้วยเต็มใจเพื่อเป็นอาหารแก่พญาสิงห์ราชนั้นท่านจึงเรียกวิชานี้ว่าสิงห์นอนกินซึ่งเหนือและลึกซึ้งกว่าเสือนอนกินหลายเท่านักเพราะจะมีโภคพลาหารมากมีทรัพย์สมบัติไหลมาเทมาให้หยิบจับสมใจไม่รู้จักหยุดหย่อน,ทั้งทำมาหากินสบายหากินได้ง่ายดายในทุกถิ่น,เงินทองจะไหลเข้ามาได้ง่าย ท่านว่าลงไว้ให้ครบเครื่องมีทั้งเสน่ห์แบบราชเสน่ห์ทั้งต่อเงินทองเรียกเงินทองและมหาอำนาจเข้าไปอีก

    ท่านได้เสกปิดในราชาฤกษ์,เพชรฆาตฤกษ์,ภูมิปาโลฤกษ์และเดชาฤกษ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิงห์ของฉันถือว่ามีความดุร้ายและมีกำลังมากกว่าสิงห์ที่ลงหัวใจสิงห์โดยทั่วไป สิงห์ของฉันนั้นเป็นผู้นำ,เป็นสิงห์ตัวผู้กินเนื้อเป็นอาหาร,มีเสียงคำรามดังก้องมากจนทำให้สัตว์อื่นที่ได้ยินอาจสลบหรือตายเช่นนั้น
    - ด้วยฉันเสกให้เป็นอำนาจของไกรสรราชสีห์
    - ทั้งยังให้มีนิสัยดุร้ายให้คุณมากแบบติณสีห์
    - มีสิงหนาทเป็นที่หวาดกลัวยำเกรงในสรรพชีวิตแบบบัณฑุราชสีห์
    - ทั้งยังมีความลึกลับงามสง่าแบบกาฬสีห์
    ท่านว่าฉันเสกยกเอาคุณลักษณะที่ดีของราชสีห์ทั้งสี่ตระกูลมารวมกันไว้ในสิงห์ของฉัน ใครที่เอาไปใช้เวลามีปัญหาให้นำสิงห์นี้ขึ้นมาระลึกอธิษฐานแล้วเขาจะเอาเป็นธุระรีบช่วยในทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าสิงห์นี้ท่านให้ขอต้องการอะไรก็ให้บอก
    ### หมั่นบอกกล่าวพูดคุยกับเขาบ่อยๆเหมือนเลี้ยงกุมาร เรียกเขาว่าพี่สิงห์ก็ได้ท่านว่าให้พูดกับเขาบ่อยๆยิ่งคุยบ่อยยิ่งเห็นผลไวแล้วจะรู้เองทุกอย่างทั้งศัตรูหมู่มารที่ไม่เป็นมิตรจะแพ้ภัยตนเอง ส่วนเราก็จะได้ดิบได้ดีไม่ว่าจะทำอะไรไปที่ไหนก็มีแต่จะเจริญยิ่งๆขึ้นเท่านั้นเรียกว่าต้องดีที่สุด เป็นยอดเป็นที่หนึ่งไม่เป็นสองรองใคร

    คาถาเรียกใช้ อันตะภาโว กะจะยะสะโวมะถังปะกาเสนโต สะถะอาหาพญาราชะสีโห เชชะนะอาสิทิเสตถัง อาหะเตชะนะ อะปันนาอาสิติ

    สิงห์นี้ไม่ใช่สิงห์ผีสิงแต่อย่างใดแต่เราลงกำบังภัยทั้งแปลงภาคแบ่งรูปไว้ เวลามีอันตรายแบบจวนตัวจริงๆเขาจะมารับภัยพิบัติเหล่านั้นแทนเจ้านายของเขา ท่านว่าสิงห์ของฉันไม่ใช่ผีนะแต่ถ้าจะเรียกให้สนุกปากก็ไม่ว่ากันเพราะมันแรงมันเฮี้ยนด้วยเป็นสิงห์วิชา..เป็นสิงห์ทิพย์ แม้หมู่สัตว์จตุบททวิบาทอันได้ชื่อว่าเป็นสัตว์วิเศษใดๆมันก็ควบคุมเขาได้ทั้งหมดเพราะเขาถือตัวว่าตนเป็นสัตว์ตระกูลสูง..เป็นเจ้าโลก..เจ้าถิ่นเช่นนั้น ดังนั้นท่านว่าคนที่เอาไปก็ต้องบอกกล่าวเขาเสียก่อนว่าไม่ให้ไปข่มเหงหรือรังแกผู้ใด
    *** ท่านว่าคนเลี้ยงให้ตั้งชื่อให้เขาด้วย และเขาเป็นสิงห์ทิพย์ไม่ต้องเซ่นด้วยอะไรทั้งนั้นเพราะเขาจะหากินของเขาเอง เว้นแต่เราบนบานก็ให้บนด้วยหมูสดไก่สดเช่นนั้น

    หุ่นเทพวิญญาณนั้นมีความลึกซึ้งและมีขั้นตอนการสร้างพิศดารด้วยต้องพลีกรรมแก่พระวิษณุเจ้าจึงต้องใช้เครื่องเซ่นสังเวยให้ครบถ้วนพ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้ดีก็ต้องลงทุนมากแต่ท่านก็ทำตามลำดับขั้นไม่ข้ามขั้นตอนเพื่อให้ออกมาดีที่สุดจริงๆนับได้ว่าเป็นวาสนาของคนที่ชอบวิชาหุ่นสายขาวสายเทพแบบแรงๆ ซึ่งไม่เกี่ยวกับพรายกับผีที่จะได้ครอบครองหุ่นในหมวดนารายณ์ออกศึกที่เหนือกว่าหุ่นอื่นๆ ทั้งท่านยังทำจำนวนน้อยเพื่อฝากไว้เป็นตำนานทำเพื่อให้รู้ว่าครั้งหนึ่งท่านก็เคยสร้างเอาไว้สร้างเพื่อเน้นการอุบัติขึ้นของเทพวิญญาณนารายณ์ออกศึกนาราซิมฮาผู้มากตบะฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารว่านยาทั้งหลายมารวมกับผงมหาธาตุ,ผงวิชาคชสาร,ราชสีห์,คชสีห์เข้าด้วยผงรกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,แร่อาถรรพ์ที่อยู่กลางปราสาทเก้านคร

    ....แต่ที่เด็ดขาดที่สุดคือ
    ผงเทพวิญญาณนาราซิมฮาเพราะท่านต้องหาต้องหารวบรวมและซื้อเขี้ยวเสือร้อยแปดเขี้ยวมาบดเป็นผงดุจแป้งสาลีตั้งแต่โคร่ง,ไฟ,ลายเมฆ,ดาว,ดำพ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งหาเองทั้งขอซื้อเขาสะสมไว้เพื่อทำนาราซิมฮานี้หนเดียวด้วยตัวท่านเป็นจ้าวแห่งสัตว์เป็นราชาแห่งโลกจึงต้องสร้างจากวัตถุทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวของสัตว์ที่ดุที่สุดถึงร้อยแปดแทนอาถรรพ์บารมีครูทุกชั้นฟ้าทั้งร้อยแปดพระองค์ ..นำผงเขี้ยวนั้มาปั้นเป็นแท่งชอล์คเขียนลบผงลงวิชาผูกหุ่นจุติปฏิสนธิไป..ตามกลบทนารายณ์ทีละตัวๆจนชักรูปลงธาตุปลุกขันธ์วิญญาณนารายณ์ซิมฮาหรือนรสิงห์มหาปราบจึงจะใช้ได้ นอกจากนี้ยังต้องนำมาเข้ากับผงแก้วตาเสือ,ผงหัวใจเสือและว่าคาถาลงมนต์กำกับทางมหาอำนาจอย่างที่สุดอีกด้วยจึงจะแรงเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างพยนต์เทพวิญญาณตัวนี้ขั้นตอนยุ่งยากและค่าใช้จ่ายสูงถามแค่ว่าผงเขี้ยวเสือแท้ๆเหล่านี้ที่อื่นเขาขายกันเป็นกรัมนะของมันมีราคาสูงเช่นนั้นท่านจึงว่าใครได้เครื่องมงคลชิ้นนี้นับว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพราะถือว่าได้ของเกินราคามากๆที่เราพากเพียรสร้างขึ้นมาให้ใช้ทั้งยังแก่ด้วยมวลสารทำให้สร้างได้จำนวนน้อย

    คาถาบูชา(ถ้าใจสื่อใจแล้วคาถาจำยากท่านว่าไม่ต้องท่องก็ได้)
    อุกกรัมเวดัม มะฮาวิชชะณุมสะรันตัม สะระวะโตมุกคัม นาราซิมฮัม ธีชานาม มะภรัตตรัม บริตจูรึ บริตจุม นะมามีอะฮัม


    ### นานๆซักครั้งหนึ่งที่พ่ออาจารย์จะทำวิชาสายมหาโจร...แต่ที่เหนือไปกว่านั้นท่านได้นำวิชามหาโจรนี้มาผนวกกับเทพวิญญาณผู้เป็นจ้าวโลกสามารถสงบระงับดับปัญหาได้ทุกสิ่ง เมื่อเป็นมหาโจรจ้าวโลกนั้นแน่นอนว่าทุกสิ่งในโลกนี้ย่อมไม่มีสิ่งใดเกินอำนาจพระเป็นเจ้าจะนำมามอบให้เพราะวิชามหาโจรนี้...ท่านว่ามัน เอา ! ได้ทุกอย่าง

    ### ทั้งอาถรรพ์ร้ายแรงในองค์นาราซิมฮายังใช้กำจัด..ขจัดศัตรูเสี้ยนหนามชีวิตให้สูญหายอย่างเด็ดขาด ชีวิตที่มีหมู่มารไพรีคอยขวางจะคิดจะทำอะไรก็มีแต่ศัตรูขวางไม่จบสิ้นสร้างความเดือดร้อนระคายเคืองแก่ตนเองจะมากบ้างน้อยบ้างก็ดี ชีวิตที่เจอแต่คนริษยา..คนอิจฉานินทา..คนนำโทษทุกข์มาให้ไม่หยุดหย่อนก็ดี นั่นแหละท่านปราบให้อริสูญหายราบคาบไปจากชีวิตทั้งสิ้น

    ### อาถรรพ์สามประการในเทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกก็คือ..ปราบ...เปลื้อง...โปรด(ท่านว่าปราบเราบอกไปแล้วแต่เปลื้องกับโปรดนั้นยังไม่ได้บอก)

    - ด้วยเป็นเทพวิญญาณที่ใช้เปลื้องความอัตคัดทุกข์ยากลำบากทั้งหลายเรียกว่าเป็นบริวารที่คอยสนับสนุนเราทุกทางเพื่อจะเปลื้องตัวปัญหาและความทุกข์ออกจากเราให้ได้อย่างหนึ่ง
    - ด้วยเป็นเทพวิญญาณที่จะคอยโปรดคือสนองศรัทธาในตัวเรายิ่งศรัทธามากยิ่งแรงมาก..ยิ่งศรัทธามากยิ่งให้คุณมากเพราะศรัทธานี้เป็นดั่งสะพานเชื่อมใจให้เทพวิญญาณสนองศรัทธาของเราได้ทุกอย่าง จะปัญหาใหญ่น้อยใดๆท่านว่าคาถาไม่ต้องท่องเลยขอแค่ใจเราศรัทธาเขายิ่งมากยิ่งเห็นผลมาก เห็นมั๊ยว่าใช้งานได้ง่ายเพียงนี้ดีกว่าท่องคาถาจำยากๆแต่ใจไม่ศรัทธามันก็ไร้ผลใดๆ แบบนี้นาราซิมฮาของเธอจึงแรงขึ้นเรื่อยๆ..แรงขึ้นได้อีกและได้อีกตามศรัทธาที่เป็นพลังใจไม่รู้จบของแต่ละคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านพูดมากก็ไม่ได้ตามสไตล์ท่านเพราะว่ามันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอก ลำพังที่บอกกันอยู่นี้ก็ถือว่ามากเกินพอแล้วพยนต์แบบนี้เอาไว้รับศึก...ไม่ใช่ศึกที่ไหนหรอกแต่เป็นศึกชีวิต..ศึกในชะตาตน อย่าดูผิดคิดสั้นไปว่าจะไปรบกับใครสมัยนี้แม้อยู่เฉยๆคนยังให้ร้ายอยากรบกับเราเยอะแยะไปท่านว่าออกไปทำงานไปใช้ชีวิตใช่จะมีแต่มิตรภาพแน่นอนว่าเมื่อมีมิตรก็ย่อมมีศัตรูเช่นนั้นศึกชีวิตมันจะจบลงก็ต่อเมื่อเราสิ้นชีวิตนั่นแหละ ท่านว่าพยนต์เทพวิญญาณนาราซิมฮาเอาไว้รับศึกชีวิตเช่นนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้เฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าของสิ่งนี้ดุจองครักษ์หานายรู้ใจ รายการนี้รับจองแอบบอกว่าวิชาสายมหาโจรของท่านนั้นบางคนเคยนำไปใช้ยักยอกเอาเป้าหมายและความสำเร็จหรือของรักคนอื่นมาแล้วแต่ท่านบอกว่าที่ทำไปนั้นยังนับว่าเด็กๆเพราะตัวพยนต์มหาโจรหนนี้ไม่ใช่พยนต์ธรรมดาแบบนั้นหากแต่เป็นนาราซิมฮา...ผู้เป็นเจ้าโลก

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสนองศรัทธาเทพวิญญาณนาราซิมฮาเนื้อแร่สหัสธาตุ(หุ่นออกศึกฝังสิงหราชทองชนวน9ยอด) บูชา 4,000 บาท
    307379017-1329433731198240-2346944299463333267-n.jpg 307961324-667369367728591-6899909182953152691-n.jpg
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2022
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้มวลสารต่างๆที่นำมากดต้องซื้อมาในราคาสูงเรียกว่าหลักกรัมละกี่บาทๆกันเลย ก็คิดดูว่าองค์นึงเป็นเงินเท่าไหร่ใครได้ไปจึงเหมือนได้ฟรี

    ท่านว่าให้บูชาแค่ 5วัน
    แล้วที่เหลือจะปรับราคาเพื่อเอาทุนคืนเป็นองค์ละ 500,000 ถ้วน มวลสารแต่ละอย่างทั้งการบวงสรวงท่านว่าเอาจริงๆไม่มีอะไรคุ้มทุนเลยแต่ก็ทำไว้เพราะอยากให้ได้ของชั้นเลิศใช้กัน
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ เพราะท่านให้มาแบ่งแค่ 5 ตัว
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา สิงหราชหล่อทองชนวน9ยอด(ติดตะกรุดสิงห์ราชขย้ำเหยื่อ)

    สีหราชทอง 9 ยอด
    สิงหราชเนื้อทองชนวน 9 ยอดนั้นทำมาจาก
    - เหล็กยอดเจดีย์
    - เหล็กยอดโบสถ์
    - เหล็กยอดเมรุ
    - เหล็กยอดหอระฆัง
    - เหล็กยอดปราสาทเก่า
    - เหล็กยอดพระธาตุเก่า
    - เหล็กยอดฉัตรเก่า
    - เหล็กยอดนภศูลเก่า
    - เหล็กยอดสำนักธรรมเก่า
    ท่านนำชนวนเหล่านี้มาผสมกันเพื่อหล่อราชสีห์ชุดพิเศษ

    พญาราชสีห์เป็นยอดของสัตว์ทั้งหลายมีอำนาจเหนือป่าหิมพานต์ ด้วยหมู่สัตว์ต่างๆจะเกรงกลัวแม้เสียงคำรามเมื่อได้ยินไม่ตกตายก็สิ้นสติเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านสร้างสิงหราชขึ้นด้วยท่านว่าพญาราชสีห์นั้นทรงไว้ซึ่งอำนาจบารมี,ตบะบารมี,ศีลบารมี..สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุอันเป็นที่สุดแห่งมหาอำนาจ เป็นที่สุดแห่งความเกรงกลัวเช่นนั้นท่านจึงสร้างพญาราชสีห์ขึ้นมา
    - ช่วยเสริมอำนาจราชศักดิ์
    - ช่วยเสริมตบะเดชะ
    - ช่วยหนุนนำคน
    - ช่วยหนุนนำชะตาชีวิตให้ผู้บูชาได้เป็นเจ้าคนนายคน
    การสร้างพญาสีห์ราชนั้นแต่โบราณย่อมมีการสร้างกันมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะสร้างให้สำเร็จจริงๆได้อย่างน้อยก็ต้องได้หัวใจสิงห์เป็นเบื้องต้นถึงจะสร้างและเสกได้ขลัง ยิ่งถ้าได้วิชาเกี่ยวกับสิงห์หนุนเสริมลงไปด้วยอีกทอดหนึ่งอันนี้ก็จะขลังยิ่งขึ้นเด่นในทางต่างๆเฉพาะด้านไป แต่สมัยนี้ท่านเห็นเขาสร้างสิงห์กันมากใช้ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างก็เป็นไปตามกรรมวิธีของเกจิแต่ละท่านซึ่งพ่ออาจารย์ท่านสอบดูสิงห์หลายๆที่แล้วแม้แต่หัวใจก็ยังลงไม่ถูก


    เช่นนั้นท่านจึงตั้งใจจะสร้างสิงห์ที่เป็นสิงห์จริงๆโดยสายเลือดและชาติกำเนิดขึ้นมาซักรุ่นหนึ่ง ท่านว่าไอ้สิงห์กับไอ้เสือนี้มันต่างกันอย่างไรพวกเธอรู้มั๊ย สิงห์จริงๆนั้นไม่ค่อยจะมีใครเขาสร้างกันสำเร็จนัก
    - ด้วยมันเป็นราชาของป่า
    - เป็นเจ้าแห่งสัตว์ป่าทั้งหลาย
    - เป็นมหาอำนาจ..เป็นราชศักดิ์อย่างถึงที่สุด

    แต่โบราณเขาถึงมีตำราสิงหราชครองโลกบ้าง..สิงหราชเหยียบโลกบ้าง ดุจใครได้ครอบครองสิงห์ที่ทำขึ้นจากวิชาเหล่านี้เสมอได้โลกทั้งใบเช่นนั้น ด้วยเป็นสัตว์ตระกูลสูงแม้ใครได้เลี้ยงได้พกพาก็จะหนุนนำวาสนาให้ได้มีอำนาจเหนือคน ดั่งกษัตริย์หรือตัวเจ้าตัวนายในรามเกียรติ์ก็จะมีสิงห์เป็นพาหนะเป็นสัตว์บริวารเสมอเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำสัตว์บริวาร
    - ให้เป็นดั่งเพื่อนเป็นดั่งเงาตามตัวคอยติดสอยห้อยตามเรา
    - ทั้งยังเป็นทาสที่ซื่อสัตย์อันจะคอยใช้อำนาจราชศักดิ์เสริมชะตาให้เจ้านาย
    - จะคอยเรียกขานประกาศหาชัยชนะกำราบศัตรู

    คนที่สิงห์หนุนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องชื่อเสียง,เกียรติยศ,ลาภ,ศฤงคารเหล่านี้เขาจะรู้ว่าสิ่งต่างๆล้วนเป็นของตาย คือมันจะเข้ามาในรูปแบบไหนมันก็เข้ามาแน่ๆ..เราจะเหนือกว่า..เด่นกว่าคนอื่นเช่นนั้นดั่งกำชัยชนะไว้,เห็นทาง,เห็นความสำเร็จตั้งแต่ต้นดุจเอาชัยชนะใส่พานมาประเคนให้ถึงปากถึงมือเลยทีเดียว หนุนกำลังวาสนา,หนุนอำนาจตบะเดชะให้ครบสมบูรณ์

    ด้วยปกติสิงหราชจะอาศัยซ่อนตัวอยู่ในหลืบในถ้ำแม้จะเก็บตัวเงียบแต่สัตว์ต่างๆก็ยังตื่นกลัวเป็นที่สุด ไม่ว่าจะสัตว์ใดทั้งเทวดาหรือเพชรพญาธรก็ไม่กล้าจะเข้าไปตอแยถึงในถ้ำพระคูหา แม้เสือเจ้าป่าหรือเสือจ่าฝูงและสัตว์ต่างเมื่อเจอสิงหราชยังต้องเผ่นหนีอยู่ห่างๆนั่นเพราะเขาสู้กำลังของสิงหราชไม่ได้..ได้แต่จะคอยชะเง้อมองเป็นแค่บริวารคอยพิทักษ์รักษาความปลอดภัยให้แก่สิงหราชเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือเคล็ดมหาอำนาจของสิงหราชอุปมาดั่งว่าแม้สัตว์เหล่าใดมีตบะมีอำนาจมากมายเพียงใดก็ตามย่อมต้องพ่ายแพ้ต่อราชศักดิ์ของพญาสิงห์นี้ *** ดุจเราคนเลี้ยงคนที่อุปถัมภ์สิงหราชก็เช่นกันท่านว่าบอกได้แค่เพียงว่าต่อไปนั้นคนอื่นย่อมต้องชะเง้อคอคอยมองเราเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสาปของพญาราชสีห์นั้นจะแรงมากทั้งยังฟุ้งกระจายแม้เทวดา,เพชรพญาธร,ผีป่า,เจ้าทุ่ง,เจ้าเขา,เจ้าท่าก็ยังต้องคอยดูแลรักษาสิงหราชนี้ด้วยคุณวิเศษอันมีเฉพาะตัวของสิงหราชอันเป็นสัตว์ตระกูลสูง พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกเคล็ดไว้ว่าสิงหราชที่ทำวิชาถูกต้องนั้นแม้พกหนังเสือ..เขี้ยวเสือ..หน้าผากเสือก็ยังไม่เป็นมหาอำนาจเทียบเท่ากับพญาสิงห์เพราะใช้ได้ทางเพิ่มทั้งมหาอำนาจและหนุนส่งบารมีให้กับผู้เป็นเจ้านายแบบลูกโดดดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำโลหะ 9 ยอดมาเสกลงหัวใจสิงหราชพร้อมทั้งทำวิชาสิงหราชครองโลก..สิงหราชเหยียบโลก..สิงหราชครองเมือง..สิงหราชเชิญธง..สิงหราชตะปบเหยื่อและวิชาตระกูลสิงหราชเฉพาะทั้งร้อยแปดตัวนำไปหล่อหลอมเป็นพญาสิงหราชขึ้นมา ท่านว่าสิงหราชที่เราทำนี้เป็นสัญลักษณ์ของมหาอำนาจกลืนโลกไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตใดทั้งอยู่ในป่า,อยู่บนดิน,อยู่บนฟ้า,อยู่ในน้ำหรือต่อให้ขุดรูอยู่เมื่อขึ้นชื่อว่าอยู่ในโลกไม่ว่าจะที่ไหนหรือมิติไหนก็ยังต้องยอมสยบ ด้วยเขามีบารมีโดดเด่นเป็นที่เคารพยำเกรงทั้งมีฤทธิ์เลิศช่วยเราดับทุกข์ภัยเหตุการณ์เลวร้ายได้ชงัดนัก ท่านว่าทำให้บริบูรณ์ทั้งหมดสุดแต่จะเอาไปใช้กันแม้ถามหาโชคลาภก็ดุจมีคนเอามาป้อนให้ถึงปาก,ทั้งลงมหากันแก้สารพัดเหตุการณ์,ทั้งกำบังภัยมองไม่เห็นตัว,ทั้งแปลงภาคแบ่งรูปแม้ใครประทุษร้ายก็จะเห็นเป็นหลายคนเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านกำกับวิชาให้คนที่พกสิงห์ใช้สิงห์มีอำนาจบารมีแลดูสง่า,องอาจ,เกรียงไกรเป็นที่ยำเกรงเคารพในสายตาคนทั่วไป ทั้งยังกำกับให้สิงห์เข้าหนุนอำนาจวาสนา..หนุนความเจริญรุ่งเรือง..ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานให้เป็นพิเศษ ท่านได้ทำการปลุกเสกขั้นแรกด้วยวิธีเปิดอาการทั้ง32แล้วจึงกำหนดสมาธิเปิดอักขระทั้ง108ที่ท่านจารท่านเสกใส่ไว้ก่อนนำมาหลอมสิงหราชเพื่อให้สิงห์นี้มีฤทธิ์อย่างถึงที่สุดเป็นการเปิดกำลังคุณวิชาทั้งหมด แล้วจึงเบิกแม่ธาตุทั้งสี่เปิดทิศทั้งสิบหกจากนั้นจึงได้เชิญกายทิพย์ครูอาจารย์สายวิชาสิงหราชท่านมาประสิทธิ์ทำพิธีให้ ซึ่งครูท่านได้กำกับไว้ว่าใครมีสิงห็รุ่นนี้นอกจากเป็นผู้มีอำนาจบารมีวาสนามาก..ยังจะเปี่ยมไปด้วยตบะเดชะศัตรูกลัวเกรง ทั้งนี้เมื่อสร้างสิงห์แล้วท่านยังตระหนักได้ว่าคนที่สู้ชีวิต..สู้กับชะตากรรมเดิมของตนนั้นยังมีอยู่มากและท่านยังรู้ว่าสังคมปัจจุบันนั้นต้องฉกฉวยแย่งชิง หากอยู่นิ่งๆก็จะไม่ได้อะไรดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำวิชาสิงหราชลากเนื้อเพื่อลงสิงห์ของท่านซ้อนอาถรรพ์ให้คนใช้อีกคำรบหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ครูบาอาจารย์ของท่านมักไม่ใช้กันพร่ำเพรื่อเพราะจะใช้ก็ต่อเมื่อต้องการเอาของที่เอาไม่ได้หรือจะเรียกว่าเป้าหมายใหญ่เกินตัวเกินกำลังนั่นเอง,ทั้งสิ่งที่ลากไม่ขึ้น,เกินวาสนา,เกินแรง,เกินกำลังนั้นจะกลับลากขึ้นมากินได้ง่ายๆอย่างสบายๆ...เรียกว่าใช้ได้ทั้งฉกฉวย..แย่งชิง..ลากมา..บังคับมาแม้ไม่เต็มใจ ท่านว่าถึงไม่ใช่ของเราก็ยังเอามาได้แบบนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านทำวิชานี้ก็เพื่อ
    - ตั้งใจให้คนที่เค้าทำอะไรเกินแรงเกินกำลังเกินวาสนาตนเองเป็นหลักจะได้บรรเทากำลังลงบ้าง
    - ทั้งสิ่งที่ลากไม่ขึ้นเหล่านั้นจะกลับลากขึ้นมากินได้อย่างง่ายดาย
    - คนใช้เอาไปทำมาหากินจะได้เป็นดั่งมหาอำนาจครองเมือง
    - ได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นเจ้าคนนายคน
    - ด้วยกำลังจิตวิญญาณแห่งราชสีห์ทั้งยังดวงกำลังของสิงหราชจะเป็นดั่งฐานมหาอำนาจหนุนชะตาพลิกวาสนาให้เป็นใหญ่เหนือคน
    - พญาสิงห์หาเหยื่อหากินไม่อดอยาก คนใช้ก็ต้องหากินดีหากินเก่งมีเหยื่อมีลูกค้ามากๆดุจเดียวกัน

    เมื่อเสกหนุนวิชาท่านจึงนำมาเสกปิดด้วยวิชาสุดท้ายคือ
    สิงห์ราชนอนถ้ำพระคูหา วิชานี้คือพญาสิงห์แม้นอนอยู่เฉยๆสบายๆในถ้ำพระคูหาไม่ได้ออกไปไหนก็ยังมีเหล่าสัตว์บริวารหาเหยื่อมาให้กินถึงปากดั่งตำราว่าไว้ว่าแม้ยอมพลีชีวิตร่างกายก็ยังให้ได้ด้วยเต็มใจเพื่อเป็นอาหารแก่พญาสิงห์ราชนั้นท่านจึงเรียกวิชานี้ว่าสิงห์นอนกินซึ่งเหนือและลึกซึ้งกว่าเสือนอนกินหลายเท่านักเพราะจะมีโภคพลาหารมากมีทรัพย์สมบัติไหลมาเทมาให้หยิบจับสมใจไม่รู้จักหยุดหย่อน,ทั้งทำมาหากินสบายหากินได้ง่ายดายในทุกถิ่น,เงินทองจะไหลเข้ามาได้ง่าย ท่านว่าลงไว้ให้ครบเครื่องมีทั้งเสน่ห์แบบราชเสน่ห์ทั้งต่อเงินทองเรียกเงินทองและมหาอำนาจเข้าไปอีก

    ท่านได้เสกปิดในราชาฤกษ์,เพชรฆาตฤกษ์,ภูมิปาโลฤกษ์และเดชาฤกษ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิงห์ของฉันถือว่ามีความดุร้ายและมีกำลังมากกว่าสิงห์ที่ลงหัวใจสิงห์โดยทั่วไป สิงห์ของฉันนั้นเป็นผู้นำ,เป็นสิงห์ตัวผู้กินเนื้อเป็นอาหาร,มีเสียงคำรามดังก้องมากจนทำให้สัตว์อื่นที่ได้ยินอาจสลบหรือตายเช่นนั้น
    - ด้วยฉันเสกให้
    เป็นอำนาจของไกรสรราชสีห์
    - ทั้งยังให้มีนิสัยดุร้ายให้คุณมากแบบติณสีห์
    - มีสิงหนาทเป็นที่หวาดกลัวยำเกรงในสรรพชีวิตแบบบัณฑุราชสีห์
    - ทั้งยังมีความลึกลับงามสง่าแบบกาฬสีห์

    ท่านว่าฉันเสก
    ยกเอาคุณลักษณะที่ดีของราชสีห์ทั้งสี่ตระกูลมารวมกันไว้ในสิงห์ของฉัน ใครที่เอาไปใช้เวลามีปัญหาให้นำสิงห์นี้ขึ้นมาระลึกอธิษฐานแล้วเขาจะเอาเป็นธุระรีบช่วยในทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าสิงห์นี้ท่านให้ขอต้องการอะไรก็ให้บอก ### หมั่นบอกกล่าวพูดคุยกับเขาบ่อยๆเหมือนเลี้ยงกุมาร เรียกเขาว่าพี่สิงห์ก็ได้ท่านว่าให้พูดกับเขาบ่อยๆยิ่งคุยบ่อยยิ่งเห็นผลไวแล้วจะรู้เองทุกอย่างทั้งศัตรูหมู่มารที่ไม่เป็นมิตรจะแพ้ภัยตนเอง ส่วนเราก็จะได้ดิบได้ดีไม่ว่าจะทำอะไรไปที่ไหนก็มีแต่จะเจริญยิ่งๆขึ้นเท่านั้นเรียกว่าต้องดีที่สุด เป็นยอดเป็นที่หนึ่งไม่เป็นสองรองใคร

    คาถาเรียกใช้
    อันตะภาโว กะจะยะสะโวมะถังปะกาเสนโต สะถะอาหาพญาราชะสีโห เชชะนะอาสิทิเสตถัง อาหะเตชะนะ อะปันนาอาสิติ

    สิงห์นี้ไม่ใช่สิงห์ผีสิงแต่อย่างใดแต่เราลงกำบังภัยทั้งแปลงภาคแบ่งรูปไว้ เวลามีอันตรายแบบจวนตัวจริงๆเขาจะมารับภัยพิบัติเหล่านั้นแทนเจ้านายของเขา ท่านว่าสิงห์ของฉันไม่ใช่ผีนะแต่ถ้าจะเรียกให้สนุกปากก็ไม่ว่ากันเพราะมันแรงมันเฮี้ยนด้วยเป็นสิงห์วิชา..เป็นสิงห์ทิพย์ แม้หมู่สัตว์จตุบททวิบาทอันได้ชื่อว่าเป็นสัตว์วิเศษใดๆมันก็ควบคุมเขาได้ทั้งหมดเพราะเขาถือตัวว่าตนเป็นสัตว์ตระกูลสูง..เป็นเจ้าโลก..เจ้าถิ่นเช่นนั้น ดังนั้นท่านว่าคนที่เอาไปก็ต้องบอกกล่าวเขาเสียก่อนว่าไม่ให้ไปข่มเหงหรือรังแกผู้ใด *** ท่านว่าคนเลี้ยงให้ตั้งชื่อให้เขาด้วย และเขาเป็นสิงห์ทิพย์ไม่ต้องเซ่นด้วยอะไรทั้งนั้นเพราะเขาจะหากินของเขาเอง เว้นแต่เราบนบานก็ให้บนด้วยหมูสดไก่สดเช่นนั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นด้วยเป็นของอาถรรพ์ที่สร้างจากชนวนหายากและเป็นของสูงทั้งชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านติดตะกรุดสิงห์ราชขย้ำเหยื่อให้ทุกตน ท่านว่าลีลาของราชสีห์เวลาขย้ำเหยื่อนั้นมันมีอาถรรพ์..ฃฃ
    - ไม่เคยมีเหยื่อพ้นออกจากปาก
    - หากเล็งว่าจะขย้ำแล้วไม่ได้มันไม่เลิก
    ตะกรุดนี้จึงมีอาถรรพ์ว่าปรารถนาสิ่งใดบอกพ่อราชสีห์ใช้เขาทำงานแล้วเป็นต้องได้เพราะไม่ได้เขาก็ไม่เลิก
    "เหยื่อย่างไรก็เป็นแค่เหยื่อ" (ทีนี้จึงขึ้นอยู่กับเราว่าเหยื่อของเราคืออะไร)

    ร่วมทำบุญบูชา สิงหราชหล่อทองชนวน9ยอด(ติดตะกรุดสิงห์ราชขย้ำเหยื่อ) บูชา 2,500 บาท
    308071572-479370134065274-8902132752373298074-n.jpg
    2.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านเปรยว่า สิงห์ราชนั้นเป็นเพื่อนคู่คิดของผู้ที่มากด้วยวาสนาและบารมี..พี่สิงห์ของฉันถ้าคนขาดวาสนาแล้วมองยังไงก็เห็นเป็นเศษเหล็กไร้ค่า
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พรุ่งนี้จัดส่งของนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหัตถ์ศาสตร์จักรวาลไร้ก้น - ลักษณ์พระหัตถ์มารฟ้าอหังการ(ตัวลูกดอกสั้น)

    แต่โบราณเขาว่าชะตาชีวิตนั้นอ่านชัดที่ลายมือ..จุดเริ่มต้นไปจนถึงจุดจบของแต่ละคนนั้นมีลิขิตขีดเขียนไว้อย่างไรเค้าก็บอัดอยู่ในลายมือเรานี่แหละ เธอรู้มั๊ยในลายมือนี้มันบอกไปทั้งหมดที่มากกว่าลักษณะนิสัยแม้แต่ความสำเร็จความผิดพลาดของเธอมันก็อยู่ในนี้
    - ชีวิตเธอจะมีกำลังรับมือกับปัญหาอุปสรรคมากแค่ไหน
    ..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะไประเหเร่ร่อนพบเจอกับความยากลำบากซักปานใด..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะเกิดคลื่นลมจนต้องเปลี่ยนแปลงงกระทันหันถี่ห่างซักปานใด..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะต้องเหนื่อยากทุกข์ทนไปทั้งชีวิตหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะเอาดีได้หรือไม่ได้...ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะมีสุขภาพอย่างไรโรคภัยเยอะหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะอยู่รอดปลอดภัยแข็งแรงดีหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะมีอุปนิสัยอย่างไรเป็นคนขวนขวายกระตือรือร้นหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะโดนคนหลอก,คนต้ม,คนตุ๋นหรือไม่...ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะโดนเป่าหูให้คล้อยตามจนก่อความเสียหายประเมินไม่ได้หรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะหลงสงสารหลงเชื่อผู้อื่นจนหมดเนื้อหมดตัวหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะมีปัญหาแตกหักในมิตรภาพกับเพื่อนฝูงหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะร้าวฉานกับความรักกับคู่ครองหรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    - ชีวิตเธอจะต้องรับการรักษาพยาบาลครั้งใหญ่หรือไม่..ก็อยู่ที่นี่
    ............นั่นแหละที่นี่ตรงนี้..............

    หากเปลี่ยนลักษณ์ลายมือได้เท่ากับเปลี่ยนบทบัญญัติตัวกุมโชคชะตาทั้งชีวิต(ทุกเรื่อง) หากแต่การฝืนวิบากกรรมแลสังสารวัฏแก้ไขลิขิตที่จาฤกลงร่างกายนี้ด้วยตนเอง แรกเริ่มอาจนำมาซึ่งผลดีแต่สุดท้ายแล้วจะเกิดผลเสียประเมิณประมาณไม่ได้ (เพราะนั่นไม่ใช่ลายมือของเรา..หากทำไปก็ยิ่งกว่าการโกงเอาโชคชะตาและวาสนาคนอื่นมาจาฤกใส่ร่างกายตนเอง..เวลากรรมสนองจึงหนักมากเกินกว่ามนุษย์จะรับไหว) พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนลายมือนั้นพอกรรมตามทันโทษร้ายแรงนักพอๆกับแย่งร่างกายคนอื่นเกิดนั่นเลย ท่านจึงขอบารมีครูพญามาราธิราชนำวิชาที่แนะนำไว้ผูกตะกรุดขึ้นมาด้วยวิชาหัตถะศาสตร์ของครูพญามารให้ผู้ได้พกบูชามีวาสนาดั่งอหังการของพญามารที่ครอบครองฟ้าดิน
    1. จะบันดาลให้สร้างเนื้อสร้างตัวได้ด้วยตนเองแบบไร้ขีดจำกัด ..อุปมาดั่งจักรวาลไร้ก้นบึ้งไม่รู้จักอิ่มไม่รู้จักเต็ม เดินไปได้เท่าที่เราอยากเดิน,ไปได้ไกลเท่าที่เราอยากไป
    2.
    ปลดล๊อคตัวเองออกจากการควบคุมของโชคชะตาเพราะลายมือนั้นก็คือจาฤกแห่งชีวิตที่ทำให้ตัวเราถูกควบคุมกดทับโดยโชคชะตาตลอดเวลา ### ข้อนี้สำคัญมากหนีกันไม่ได้เลย คนที่โดนโชคชะตาเล่นตลกกดทับไว้คลี่คลายไม่ออกสื่อทุกอย่าง,ตัวควบคุมมันก็อยู่ในลายมือเรานั่นแหละ วิชาหัตถะศาสตร์พญามารนี้จะเป็นดั่งตัวปลดล๊อค
    3. จะเอาตัวเองหนีออกมาจากความสัมพันธ์แห่งการสูญเสีย..เพราะคนอื่นเป็นต้นเหตุได้ สังเกตุสิชีวิตคนบางทีก็ทำมาเสียดีเลิศไม่สะดุดอะไรเลยบ่นจะพลาดขึ้นมาจริงๆไม่ใช่ด้วยมิตรภาพก็คนใกล้ตัวก่อเหตุ..แต่คนที่รับกรรมคือเรา เรียกว่าทำมาหากินมาทั้งชีวิตนี่ทำไปเพราะผู้อื่นและจะได้ใช้เวรใช้บุญคุณกับผู้อื่นจนไม่เหลืออะไรอย่างแท้จริง นี่คือสิ่งที่ติดลายมือเธอมา
    4. จะไม่ทิ้งความใฝ่ฝันปรารถนาของตนเองกลางครัน
    เธอเคยสังเกตุหรือรู้สึกตัวหรือไม่บางเรื่องแค่อีกนิดเดียวทนอีกหน่อยผลลัพธ์ก็ออกมาดีแล้ว แต่ทุกๆครั้งเธอกลับทนไม่เคยได้ไปไม่เคยถึงเลยนั่นก็เพราะลายมือของเธอลิขิตมาให้เธอเป็นคนแบบนั้นพยายามไปก็ละทิ้งจนเสียเปล่า กลายเป็นคนครึ่งๆกลางๆเอาดีเอาความสำเร็จอะไรไม่ได้
    5.
    จะเปลี่ยนคนที่ไร้พิษสงไม่มีใครสนับสนุนให้กลายเป็นอสรพิษดั่งพญานาคราช ทำกิจใดก็มีปัจจัยรอรับสนับสนุนมีครอบครัวญาติมิตรคอยช่วยเหลือ ### ตรงนี้สำคัญนักเพราะชะตาบางคนก็พังเพราะช่วยเหลือญาติมิตรและครอบครัวเช่นกัน มันโดนลิขิตไว้ในลายมือมาแบบนี้ แต่หัตถะศาสตร์มารฟ้านี้จะกลับกันเปลี่ยนจากเราช่วยเขาให้เขาพร้อมแล้วมาช่วยเราแทน

    หัตถะศาสตร์จักรวาลไร้ก้นก็คือเส้นทางชีวิตในรูปแบบของเราที่ออกไปเลือก,ไปใช้,ไปเดินกันได้ทุกทาง อย่าลืมนะว่าชีวิตคนเราเกิดมาไม่เท่ากัน..ทั้งที่เกิดมาก็เป็นคนเท่ากัน ไอ้เส้นนำพาชีวิตเราไปทางไหนเนี่ยมันอยู่ในมือเราทั้งนั้นเราจะต่างหรือยิ่งต่างออกไปจากคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆก็ล้วนอยู่ในมือเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้ลักษณ์ลายมือนั้นผลสะท้อนหนักหนาสาหัสนักแต่หากใช้วิชาหัตถะศาสตร์ของพญามารท่านครอบและแปลงชีวิตเราให้เรามีวาสนาดั่งลักษณ์หัตถาพญามารเช่นนี้จะประเสริฐละไม่ล่วงเกินกฎแห่งภพ,กฏแห่งวัฏสงสาร,กฏแห่งพรหมลิขิต..พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าวิชาหัตถะศาสตร์นี้ปกติท่านจะไม่ทำให้แก่ใครแต่ทุกวันนี้คนหลงไปเปลืองเนื้อเปลืองตัวกันมากและยังไม่รู้ว่ามีภัยใหญ่หลวงอะไรรอตนเองอยู่หลังความสำเร็จเล็กๆน้อยๆ

    ท่านจึงนำเครื่องมงคลตัว "พ่อ" ชุดนี้ออกมา
    จะได้เปลี่ยนคนที่ถูกลิขิตให้ผิดพลาดเอาเขามาเดินบนเส้นทางที่เท่ากับคนอื่นไม่หายไปไม่โดนเบียดบังจนเชิดหน้าชูคอไม่ขึ้น..เป็นเครื่องมงคลเพื่อชีวิตที่แตกต่างและยุติความไม่เท่าเทียมในหมู่มนุษย์อันสลักติดตรึงไว้ที่ตัวของเรา ### ตะกรุดหัตถะสาสตร์นี้ปรากฏที่ผู้ใดแล้วเขาทำอะไรย่อมไม่ขัดข้องไม่ติดขัดเลยจะสำเร็จได้ทุกประการรวดเร็วยิ่งนัก
    -
    จะหยุดลิขิตอันเป็นวงจรครอบงำควบคุมไปทั้งชีวิตได้
    - จะ
    พ้นจากการชี้นำกรรมเข้าใส่ในชะตาตนเองด้วยลายมือบงการ อุปมาว่าลายมือนั้นคือเครื่องชี้นำกรรมและเรียกเจ้ากรรมนายเวรมาหาถูกที่,ถูกคน,ถูกเวลา..
    - จะนำพาชีวิตตัวเองให้เดินไปได้ตามใจปรารถนาไม่ถลำลื่นล้มจนก้าวหน้าไม่ได้

    ลักษณ์พระหัตถ์มารฟ้าอหังการ
    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าให้เธอดูสมัยดึกดำบรรพ์นั่นเป็นไรอหังการของพญามารนั้นยิ่งใหญ่มาก
    - นอกจากครอบงำภพเบื้องล่างได้ทั้งหมดแล้ว
    - ยังครอบงำภพเบื้องบนได้ทั้งหมดเช่นกัน
    - และยังครอบงำไปถึงรูปพรหม
    เรียกว่า
    หากพญามารพอใจแม้แต่พรหมก็ตกอยู่ใต้อำนาจบงการของท่านได้ ..แต่อหังการของพญามารหาได้หมดเท่านี้เพราะสมัยนั้นท่านพยายามจะครอบงำแม้แต่พระอรหันต์และพระพุทธเจ้า เช่นนี้จึงเป็นสาเหตุให้ท่านได้ละอหังการกลับฐานะเป็นบรมโพธิสัตว์สืบต่อมา

    ก็อหังการครอบครองฟ้าดินนี้คือวาสนาในพญามาราธิราชอันไม่เคยมีใครทำสำเร็จสูงส่งมากไปกว่านี้(ทางโลกนะไม่ใช่ทางธรรม) เช่นนั้นลักษณ์พระหัตถ์มารฟ้าอหังการก็คือการใช้อำนาจวาสนาของพญามารโพธิสัตว์นั้นมาต่อเส้นวาสนาชะตาชีวิตเรา ท่านว่าเมื่อเราพกพ่อตะกรุดลายมือทิพย์นี้จะครอบมือเราไปตลอดอุปมาดั่งได้ต่อเส้นชะตาวาสนาเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วและรุนแรง ทิพย์สภาวะแห่งวาสนาพระหัตถ์มารฟ้านี้จะเสริมส่งในสิ่งที่ลายมือบัญญัติชีวิตเราขาดหายไป,พร่องไป,แหว่งไป ท่านจะเสริมจะเติมเต็มและต่อในเรื่องที่ดีให้ยาวออกไปไกลไม่สิ้นสุดเพียงชั่วครั้งชั่วคราว

    บางคนนี่
    ลายมือกำหนดมาเลยว่าต้องเหนื่อยไปจนตาย..เก็บเงินไม่ได้ทำสิ่งใดก็รั่วไหลออกมาหมด อุปมาเช่นนี้เธอพอมองเห็นภาพหรือไม่ ก็สิ่งที่มันไม่ดีนี้ท่านไม่ไปต่อให้หรอกแต่จะเปลี่ยนให้มันเข้าที่เข้าทางด้วยวาสนาของพระหัตถ์มารฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ควรต่อก็ต้องต่อแต่ที่ควรเปลี่ยนก็ยิ่งต้องเปลี่ยนให้ไวดีกว่าสะสมไว้จนชนวนจุดติดเช่นนี้กว่าจะแก้ได้ชีวิตก็ยุ่งเหยิงมากขึ้นไปอีก เช่นนั้นพ่อตะกรุดหัตถะศาสตร์นี้ท่านจึงมักพูดถึงว่า "ข้อห้ามไม่มีหรอกแต่ข้อดีนั้น..คือยิ่งถึงมือไวเท่าไหร่ก็ยิ่งดี..ล่าช้าไม่ได้..เวลาชีวิตเธอเสียวเปล่าได้หรือ"

    มือมืด
    ตะกรุดหัตถ์ศาสตร์นี้ท่านว่า
    จะเรียกมือมืดหรือชุบมือเปิปก็ได้ คือมาแบบนิ่มๆคว้าได้คว้าเอาฉวยผลประโยชน์ผลกำไรไปได้แบบไม่ต้องแย่งชิงกับใครหากพกตะกรุดอยู่ก็เหมือนได้ต่อเส้นวาสนาตัวเองออกไปเรื่อยๆ
    - จะเสริมดวงชะตาชีวิตให้ดี อย่างน่าประหลาด
    - จะเปลี่ยนให้ชีวิตราบรื่น อย่างน่าประหลาด
    - จะเสริมดวงการเงินให้ก้าวหน้า อย่างน่าประหลาด
    - จะเร่งโภคทรัพย์ให้เกิดขึ้น อย่างน่าประหลาด
    - จะเสริมดวงการงานให้เติบโต อย่างน่าประหลาด
    - จะเสริมดวงความรักให้ไม่แตกแยกไป อย่างน่าประหลาด
    ...ท่านว่าจริงๆมันครอบคลุมไปหมดทุกเรื่องในชีวิตคนพอวาสนาขึ้นมือมันก็ขึ้นหน้าขึ้นตัว..แล้วทุกเรื่องในชีวิตจึงมีแต่ขึ้นและขึ้นทั้งหมดทุกทาง..สุดแล้วแต่จะอธิษฐานใช้กันให้ดี

    วิชานี้
    ที่ไม่บอกแต่แรกเพราะมันเกินคำว่าหนุนดวงธรรมดาไปมากหากแต่มันเสริม ***และต่อ คือต่อให้เพิ่มพูนในทางที่ดีมากขึ้นๆเพื่อเอาความสำเร็จและสิ่งอันจะสมปรารถนาให้เกิดขึ้นได้มากที่สุดกับชีวิตเธอ ทีนี้ในกรณีที่คนดวงดีอยู่แล้วในลายมือนี่ก็โดยรวมวาสนาดีมีชีวิตดีหากพกตะกรุดไปจะเป็นยังไง พ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็เสริมให้ดีขึ้นไปอีกแค่นั้น แต่อย่าลืมคำว่าดีอยู่แล้วมันดีที่สุดหรือยัง วาสนาคนนี่มีสมบูรณ์ก็มีสิ่งที่ขาดไม่มีใครเกิดมาบริบูรณ์พุ่งสูงไปทุกด้าน กับคนที่เขาวาสนาดีอยู่แล้วตะกรุดนี่ก็จะดึงเขาขึ้นในเรื่องที่เขาแย่ทั้งเรื่องที่ดีอยู่แล้วก็จะเสริมให้ก้าวต่อไปได้

    สังเกตุสิ
    พวกที่บอกวาสนาตัวเองดีอยู่แล้วทั้งหลาย ชีวิตมันหยุดชะงักนะไม่รู้จะทำอะไรไปต่อกับใครไม่ได้เลย พอเราพูดเช่นนี้เธอน่าจะพอเข้าใจ..ตะกรุดนี่เขาเปลี่ยนชีวิตคนได้ไอ้ที่ดีจนไปต่อไม่ได้และหยุดนิ่งไปแล้วนั่นแหละชีวิตมันจะไม่เกิดการพัฒนาเลย เ้ช่นนั้นคุณวิเศษของตะกรุดชุดนี้คือต่อให้เธอไม่ว่าจะดีแค่ไหนก็ยังพัฒนาตัวตนของเธอต่อไปได้เรื่อยๆ แบบนี้ดีกว่าชีวิตที่หยุดชะงักมั๊ยล่ะ วิชานี้จะประเสริฐกว่าวิชาชิงดวงอยู่อย่างคือเป็นการพัฒนาด้วยตนเองไม่แย่งชิงกับใครสิ่งที่เกิดขึ้นจึงอยู่กับเราตลอดไปและเสมอไปไม่เคลื่อนคลาย

    กล่าวอย่างง่ายคืออะไรที่เป็นของเราและเกิดขึ้นแล้วมันไม่ถดถอยนะมีแต่จะเพิ่มพูนไม่ว่าจะความสำเร็จไหนๆก็ดี เพราะมันขึ้นอยู่กับวาสนาเราที่เปลี่ยนด้วยว่าเปลี่ยนไปแค่ไหน วิชานี้ไม่ใช้ปุ๊ปแล้วดีขึ้นจบเลย
    - ถ้าเธอพกไป 1 ปี ปีนั้นวาสนาเธอเปลี่ยน
    - ถ้าเธอพกไป 5 ปี ใน 5 ปีนั้นวาสนาเธอเปลี่ยน
    - ถ้าเธอพกไป 10 ปี ใน 10 ปีนั้นวาสนาเธอเปลี่ยน

    จะเปลี่ยนและพัฒนาขึ้นเป็นขั้นๆลำดับของมันต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แต่วันไหนไม่พกหรือหยุดพกแล้วมันก็ทรงตัวคงที่เท่าเดิม ..ไม่ใช่เท่าเดิมก่อนใช้นะหากแต่เป็นเท่าเดิมคือวาสนาที่เปลี่ยนไปแล้วในเวลาตอนพก เพราะฉนั้นตะกรุดดอกนี้ไม่มีข้อห้ามเลยขอเพียงเธอพกและใช้ให้จริงจังเถิด วันไหนถ้าคิดว่าพอใจกับชีวิตตัวเองที่มี,ที่ได้,ที่เป็นในตอนนี้แล้วก็ให้ถอดตะกรุดไปวางไว้กับพระประธานในบ้าน

    ลักษณ์พระหัตถ์มารฟ้านี่เป็นเสมือนมือมืดที่คว้าได้คว้าจับแบบไม่ทำให้ชีวิตเธอเหนื่อยเลยนะ แต่ที่ฉันปกปิดเสมอมาเพราะมัน โกง! เรียกว่าถ้าใช้ลักษณ์พระหัตถ์มารฟ้ามาเข้าชะตาเปลี่ยนวาสนาชีวิตเธอแล้วมันจะดูโกงเกินงามไป
    - วิชานี้มอบความสำเร็จที่รุนแรง..ให้สำเร็จเร็วครอบคลุมทุกปรารถนา
    - เป็นวิชา
    เปิดดวงถึงขีดสุด..ไม่ใช่หนุนนะแต่เปิดออกเลย พอเปิดแล้วมันจะรับแต่การพัฒนาเข้ามา
    - เป็นวิชาที่สร้างวาสนาและสิริมงคล..ให้ติดตัวเธอไปตลอดชีวิต
    - เมื่อลงทุนสิ่งใด..จะได้ผลลัพธ์ท่วมทับทวีคูณไม่สูญเปล่าสูญสิ้นมีแต่ต่อยอดออกไป
    - คิดหวังสิ่งใด
    ..สิ่งที่ได้กลับมานั้นเกินและมากกว่าความคาดหวังเล็กน้อยของตนเองเสมอ
    - อำนาจจะมั่นคงและอยู่ได้นาน
    - อาชีพการงานจะเกิดการพัฒนาแบบต่อเนื่อง
    - พบปะผู้คนขอความช่วยเหลือใครเค้าก็เอ็นดู..หลงเราง่ายขึ้น
    - คิดการณ์ทำอะไร..ในหมู่มนุษย์นั้นย่อมช่วยกันเกื้อกูลเข้ามาไม่ขาดสาย
    - จะมั่งคั่งมั่งมีทั้งสิบทิศสิบทางในที่ๆตนเองอาศัยอยู่
    - เจตนาใดๆก็ดีจะสมหวังโดยง่าย
    - โชคลาภจะเพิ่มพูนงอกงามตามบารมีที่เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว
    - คนที่เคยผิดใจกันจะได้สติคิดถึงคุณค่าในตัวเรา
    - คนที่เป็นศัตรูกันในใจจะค่อยๆเกิดความเอ็นดูตัวเรา
    -
    คนที่เคยติดค้างสิ่งใดต่อเราจนหลบหน้าหลบตาจะทยอยติดต่อกันมาชดใช้แก่เรา
    - จะชนะทั้งหมด ชนะในทุกด้านของชีวิตศัตรูทำอันตรายไม่ได้
    - หมู่มารภูติผีปีศาจทั้งหลายเห็นเราแล้วจะไม่รบกวนและผ่านเลยไม่เฉยๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามากกว่านี้อีกร้อยเรื่องพันอประการอธิบายกันไม่ได้หรอกเพราะมันเปลี่ยนวาสนาคนเปลี่ยนชีวิตและ
    แต่ละคนก็มีวาสนาไปคนละทางคนละสายอาชีพกัน แต่โดยรวมแล้วคือการพัฒนาวาสนาตนออกไปเรื่อยๆเช่นนี้ พอไอ้ตัววาสนามันพุ่งขึ้นทุกเรื่องก็พุ่งตามกันมา

    เบื้องต้นคือการพัฒนา สุดท้ายคือความรุ่งเรืองในกิจทั้งผองทุกอย่างจะค่อยๆงอกงามเติบโตขึ้นไปจากสองมือเราตั้งแต่ตัวเราเองและคนที่เราโอบอุ้มอนุเคราะห์
    1. ชีวิตมันจะสว่างไสวด้วยความรุ่งเรือง
    2. ชีวิตเธอจะงอกงามไพบูลย์นำไปสู่ความอุดมสมบูรณ์

    คนเรานี้ก็ขึ้นชื่อว่าคนนี่แหละยังผุดเกิดเวียนว่ายกัน พอวาสนาชาตินี้มันดีแล้วถ้าไม่หลงเดินทางผิดจนกลับตัวไม่ได้เอาเวลาไปสร้างบุญสร้างกุศลเยอะๆชาติหน้าและชาติต่อไปมันก็มีแต่ดี นี่ฉันสอนเพราะแฝงแง่คิดให้มันจะได้ดีต่อไปในทุกๆชาติ พอขึ้นชื่อว่าคนแล้วทุกคนล้วนมีอารมณ์ปรารถนาทั้งนั้นจะต่างกันแค่วันนี้คิดเรื่องใดอยากทำอะไร..แต่ทุกสิ่งก็คิดและทำไปเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม..ดีขึ้นมากกว่าวันนี้ จะทำเพื่อตัวเองหรือทำเพื่อครอบครัวก็ดีก็ยังปรารถนาที่จะสร้างรากฐานของตนไว้ให้มั่นคง พ่ออาจารย์ท่านว่าวาสนานี่แม้แต่ทวยเทพยังต้องการเลยเธอเชื่อหรือไม่เทวดาบางองค์นี้ไม่ใช่เขาสุขสบายแล้วจบนะวาสนาบางเรื่องของเขาก็ยังไม่มี เพราะฉนั้นเรื่องวาสนาจึงเป็นสิ่งที่ทรงอิทธิพลอย่างใหญ่หลวงเลยในทุกๆโลก

    พอวาสนาเธอพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ให้สังเกตุตัวเองเลยนะเวลาทำอะไรหรือคิดการณ์ใดก็ดีจะมีแต่คนมาล้อมหน้าล้อมหลัง แต่สิ่งที่ตาเธอมองไม่เห็นนั่นก็คือจะมีแต่เทวดามาล้อมตัวเธอหมื่นแสนในทุกสถานที่ เพราะเขาก็อยากอาศัยวาสนาของเธอเรียกว่าเทวดาอยากมีส่วนร่วมช่วยเธอให้สำเร็จด้วยเพื่อเอาอานิสงส์สำเร็จในวาสนาที่เขายังไม่มี ไอ้ตัววาสนาเนี่ยจะเป็นใครก็ดีมันมีแต่ขาดไม่มีเกิน ขอให้พกตะกรุดไปเรื่อยๆพอชีวิตเราพัฒนาทีละลำดับเป็นขั้นตอนไปสักพักเทวดาจะล้อมตัวเต็มไปหมดเสมือนเราเป็นกัลยาณมิตรของเขาที่จะคอยมอบความรักและบันดาลคำพรความช่วยเหลือเปิดทางให้เราอีกต่อหนึ่ง ..เมื่อเราเจริญมั่นคงแล้วย่อมเข้าสู่วงจรที่จะช่วยเหลือผู้อื่นได้เช่นนี้

    วิธีใช้
    ให้เอาตะกรุดลูบฝ่ามือทั้งสองข้างไปทางปลายนิ้วมือแล้วท่องคาถาว่า "มะอะอุ กูจะเปิดวาสนาให้ตัวกูด้วยนะโมพุทธายะ วัสวัตตีมาเรโสมามา พ่อท้าวมารฟ้าช่วยเปิดวาสนาให้แก่ตัวกูด้วยยะธาพุทโมนะ"


    ### พ่อตะกรุดหัตถ์ศาสตร์นั้น...เป็นเครื่องมงคลในหมวด
    "คู่ชีวิตของพญามาราธิราช" เช่นนั้นจะไม่หลุดรอดไปถึงมือคนที่ไร้วาสนาทั้งจิตใจไม่ตั้งมั่น..ท่านว่าป่วยการณ์ที่จะไปเปลี่ยนแปลงเขา เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองและเปิดรายละเอียดเพียงครึ่งเดียวก่อน ท่านว่าเปิดแค่อ่านพอเข้าใจใครจะจองก็จองกันเถิด แต่ถ้าวาสนาหาไม่แล้วเขาเอาไม่ได้หรอกรายการนี้..เพราะมือเขาเอื้อมไม่ถึง..และจะเอื้อมไม่ถึงไปทั้งชีวิตนั่นทีเดียว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหัตถ์ศาสตร์จักรวาลไร้ก้น - ลักษณ์พระหัตถ์มารฟ้าอหังการ(ตัวลูกดอกสั้น) บูชา 900 บาท
    307819303-1301132767296059-3730542383229743157-n.jpg
    [​IMG]
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ตัวลูกดอกสั้นท่านทำไว้ 16 ดอกเป็นการลงวิชาหัวใจสำคัญๆไว้ทดแทน ..ท่านว่าพอจะใช้แทนกันได้สำหรับคนที่ไม่ทันพ่อตะกรุด..ใครเคยพลาดหรืออยากให้ลูกเมียแลบริวารได้ใช้เพื่อประโยชน์สูงสุดก็ห้ามพลาดนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 9622 5084 7 TH

    พี่พรหมพล ED 9622 5085 5 TH

    พี่พรเทพ ED 9622 5086 4 TH

    พี่วิศณุกร ED 9622 5087 8 TH

    พี่ศิระ ED 9622 5088 1 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 9622 5089 5 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 9622 5090 4 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ใครรอเครื่องมงคลชุดที่แกะจากวัตถุอาถรรพ์ติดตามกันนะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พระพุทธสัจธรรมศรัทธาเศรษฐี("แร่สรรพสิทธิ"เสร็จสมจินดาพระเวทย์ตามใจนึก)

    ### เครื่องมงคลที่เป็นเอกด้านโชคลาภ..ตามใจนึก..ตามแรงศรัทธาอย่างน่าฉงน ### มีคาถาให้เฉพาะคนใช้
    - หากหมั่นสวดหมั่นขอยิ่งสวดตลอดเวลาจะได้ดี..
    - ผลที่ได้จากการขยันสวดจะยิ่งมากตามจำนวนที่สวดนั้น
    - ขอมากเท่าไหร่ก็ให้สวดมากเท่านั้นยิ่งขอมากยิ่งได้มาก
    - มีแต่ได้ไม่มีเสีย
    -
    จงศรัทธาแล้วค่อยสวด
    - แม้อยากมีลาภใหญ่(อุปมาว่าถูกหวยรางวัลที่ 1) เช่นนี้ก็ต้องหมั่นสวดจนครบรอบของคุณค่าสิ่งนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คาถาที่ให้กำกับพระนี้จะมอบให้เฉพาะผู้บูชายิ่งหมั่นสวดด้วยแรงศรัทธาผลก็ยิ่งมากเป็นเงาตามตัว ท่านว่าคนเราวันๆนึงพูดเรื่องเหลวไหลอะไรได้มากมาย เปลี่ยนเป็นให้ใช้ความศรัทธาหมั่นสวดคาถาอาราธนาองค์พระก็ไม่ได้เพิ่มความทุกข์ร้อนอะไร.. ขอแค่ตั้งแรงศรัทธาไว้อย่าให้ตกและสวดไปเรื่อยๆจะสิ่งใดก็ดี,จะใหญ่น้อยก็ดี,ทุกสิ่งมันมีแต่ได้ไม่มีเสียวันนี้ได้สิ่งเล็กพรุ่งนี้ได้สิ่งใหญ่สมเจตนาก็สะสมกันไป ***สิ่งที่หวังจะได้ก็จะได้ ฉันบอกได้เท่านี้แหละ..หวังจะถูกอย่างไรจะรวยทางไหนถ้าหวังมากหน่อยก็ต้องท่องเยอะหน่อยสวดไปเรื่อยๆก็ได้ซ้ำซากซ้ำซ้อนไม่ผ่อนปรน..เขาเรียกว่าได้ทั้งขึ้นทั้งล่องขอเพียงมีศรัทธาหมั่นสวดคาถาอาราธนาองค์พระไปเรื่อยๆ ถ้าปรารถนาความเจริญรุ่งเรืองให้ตัวเองร่ำรวยแล้วจะได้สมความปรารถนา ไม่เจ็บ,ไม่ได้,ไม่จน,ไม่มี,ไม่สำเร็จ..สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลย

    ด้วยองค์ปฐมท่านให้สร้างรูปเหมือนในปางที่มีลักษณะเอิบอิ่มขึ้นมารุ่นหนึ่งเรียกว่า "พระพุทธสัจธรรมศรัทธาเศรษฐี" อันจะได้หลอมรวมสัจธรรมแห่งศรัทธาของเราเข้ากับองค์พระเป็นพลังช่วยเหลือกลับมาสู่เราทุกด้านทุกมิติ..เพราะท่านกล่าวว่าไม่มีสิ่งใดอีกแล้วที่จะช่วยเหลือเราได้ดีกว่าพลังศรัทธาของตัวเอง ด้วยสังสารวัฏนั้นก็มีกฏของมันอยู่นั่นคือสิ่งที่เหมือนกันจะดึงดูดซึ่งกันและกันจึงไม่มีสิ่งใดจะดึงดูดอะไรเข้ามาหาเราได้ดีไปมากกว่าพลังศรัทธาแห่งตัวเรา เช่นนี้ท่านจึงให้พ่ออาจารย์สถาปนา "พระพุทธสัจธรรมศรัทธา" ขึ้นมาด้วยวิชาเฉพาะทางที่บรรจุไว้ภายในองค์อันจะหลอมรวมแรงศรัทธานั้นให้สัมฤทธิ์ผลทุกด้าน
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้มากมายด้วยทรัพย์สินศฤงคารการเงินคับคั่ง
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้โชคลาภหลั่งไหลพอกพูนนูนกองประเสริฐกว่าชนทั้งหลาย
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้นได้โดยไม่อับจนหนทาง
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้เกิดเมตตามหานิยมแก่ชนทั่วไป
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้ชื่อเสียงเลื่องลือระบือนามปรากฏเกีรติคุณขจรขจาย

    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้เกิดโอกาสพลิกตัวพลิกชีวิตได้สม่ำเสมอ
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้ประสบความสำเร็จไม่ขาดความช่วยเหลือจากมนุษย์และเทวดา
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้ชนทั้งหลายล้วนเคารพยำเกรง
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้พ้นแล้วซึ่งอันตรายทั้งปวง
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้ภัยพาลทั้งหลายสงบระงับไป

    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้อันตรายอันเกิดจากเวทย์มนต์กลคาถาดับสูญ
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้"การขอ"ได้รับผลสนองตอบ
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้วิถีชีวิตอยู่ในวงจรอันอุดมสมบูรณ์
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้สุขไม่พรากจาก,ทุกข์ไม่เฉียดใกล้เป็นปรกติ
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้หลับง่ายหลับลึกแม้ยามหลับก็เป็นสุขไม่สะดุ้งหวาดกลัว
    - แรงศรัทธา..จะบันดาลให้หน้าตาผิวพรรณสว่างแจ่มใส
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ขอแค่มีพลังศรัทธาตัวเราเป็นที่ตั้ง ### ขอเพียงตัวเราไม่เสื่อมศรัทธาพระองค์นี้วิชานี้ย่อมใช้ได้ร้อยแปดพันประการใช้ออกได้ทุกช่องทาง ยิ่งศรัทธามากยิ่งมีกำลังมาก,ยิ่งศรัทธามากยิ่งให้ผลมาก,ยิ่งศรัทธาแรงกล้าผลตอบรับย่อมมากเกินนับคณา

    "แร่สรรพสิทธิ"เสร็จสมจินดา
    พระพุทธสัจธรรมศรัทธา เป็นสัจธรรมแห่งศรัทธาอันเป็นจริงที่ว่า
    ..หากตัวเรามีศรัทธาตั้งมั่นมากเท่าไหร่กำลังคุณวิเศษทั้งหลายจะพึงสนองตอบมากเท่านั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเหล็กไหลซึ่งท่านเรียกว่า "แร่สรรพสิทธิ"เสร็จสมจินดา ที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญประดิษฐานไว้ใต้ฐานองค์พระพร้อมกับผนึกไว้อย่างดี อันแร่เหล็กไหลนี้มีความเชื่อว่าเกิดมาพร้อมกับมนต์จินดามณีเมื่อพระพรหมประทานแก่พระอินทร์แล้วตกมาถึงนางยักษ์ ในสถานที่อันนางยักษ์ได้จำหลักมนต์จินดาไว้ก็มีธาตุกายสิทธิ์อุบัติขึ้นที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า"แร่สรรพสิทธิ"เสร็จสมจินดานี้

    โลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์นี้ควรค่าแก่ผู้มีฐานะ,คหบดี,และผู้มีอันจะกินเท่านั้น เพราะไม่พบว่าใครได้อาราธนาแร่นี้แล้วจนลงหรือต่ำลงเลยต่อให้ไม่ใช่คหบดีก็ต้องกลายเป็นคหบดีเป็นแม่นมั่น หากได้พบก็ควรนำมาใช้ประจำเนื้อประจำตัว..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหากยาจกจะกลายเป็นเศรษฐีแบบปาฎิหาริย์แล้วแร่สรรพสิทธินี้ก็ขาดไม่ได้เช่นกัน
    - จะบันดาลให้เราเป็นผู้สำเร็จในฝั่งโลกียะ
    - จะบันดาลให้เราเป็นผู้สำเร็จในฝั่งธรรมะ(อยู่ที่นิสัยเราจะเอาดีทางโลกรึทางธรรม)
    - จะเปลี่ยนให้เรา
    มีชะตา(มั่งคั่ง)ดั่งเทพเจ้าเดินดิน
    - จะบันดาลให้คำขอต่อพระ..ต่อครูขอแล้วต้องได้
    - จะบันดาลให้กลายเป็นผู้มีอันจะกินมีชะตาวาสนามั่งคั่ง

    ทั้งแร่นี้จะเป็นสื่อพุ่งเข้าหาแรงครูยามเราสวดมนต์สักการะสิ่งใดก็ดีท่านว่าสารพัดจะใช้ได้สมเจตนาแม้แต่ปกป้องคุ้มครองเราจากอันตรายได้ทุกสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่ตัวนี้ถ้า "หวัง" ความเจริญรุ่งเรืองค่อยนำไปใช้ ถ้าไม่หวังเป็นเศรษฐีอย่ามาแตะต้องเลยเพราะเรื่องหลักมันจะช่วยให้รวยได้มหาศาล..หากไม่คิดจะเป็นเศรษฐีคหบดีเหล่านี้มีไปก็ป่วยการ

    *** แต่หากปรารถนาจะลิขิตชะตาขีดเขียนชีวิตความเป็นอยู่ตัวเองให้ดีขึ้นด้วยมือตัวเองแล้วจงเอาไปใช้เถิด ทั้งคนที่ไม่เคยเป็นหรือกำลังจะเป็น(เศรษฐี)นั้น ย่อมได้เป็นโดยคติเดียว เพราะทุกอย่างมันเสร็จสมจินดาความหวังความตั้งใจของเราทั้งหมดนี่คืออานภาพเหล็กไหลสรรพสิทธิ

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆพออ่านเข้าใจเท่านั้น ..ท่านว่าทุกอย่างต้องใช้วาสนาคว้าเอาเอง

    ### คาถากำกับองค์พระเป็นความลับ จะส่งมอบให้ต่อผู้บูชาเท่านั้นท่านว่ายิ่งศรัทธามากยิ่งสวดมากผลที่ได้ก็ใหญ่โตมาก

    ### รายการนี้ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดสิ่งใดเพิ่มเติมทั้งสิ้น ท่านว่าเพียงเท่านี้ก็ชี้นำเขามากแล้ว ถ้ามากกว่านี้สมเด็จองค์ปฐมท่านคาดโทษฉันไว้แรงนัก ท่านให้ทำไว้โปรดเฉพาะคนที่ควรจะโปรด ..เช่นนี้จึงให้องค์พระท่านเลือกเจ้าของเองเพราะฉันทำตามท่านเต็มวิชาแล้วภายในก็บรรจุมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ไว้มากมาย ทั้งที่ก้นยังมียอดเหล็กไหลอันส่งพลังคุณโดยตรงเพียงทางเดียวคือ "รวย" เช่นนี้

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นถ้าไม่หวังเป็นเศรษฐีแบบชัดเจนแน่นอนก็อย่าเอาไปใช้ 1 , ถ้าใจไม่ศรัทธาพระพุทธก็อย่าเอาไปใช้ 1 , ถ้าขี้เกียจแม้แต่การสวดคาถาสั้นๆเรื่อยๆไปเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นแบบก้าวกระโดดก็อย่าเอาไปใช้ 1..แต่หากทำได้ทั้ง 3 เรื่องนี้ก็ค่อยเอาไปใช้ผลดีย่อมเกิดแก่ผู้มีพลังศรัทธาซึ่งจะพลิกชีวิตตัวเอง

    ### รายการนี้ท่านให้กำหนด 5 วัน หลังจากนั้นปรับราคาเป็น 1,000,000 ทั้งสิ้น(ถ้าเหลือ) ท่านว่าของบางอย่างก็เป็นไปตามวาระ รายการนี้องค์ปฐมท่านให้เฉพาะคนที่มีวาระบุพเพเท่านี้ท่านว่าไม่มีเหลือหรอก เพราะวิชาบางอย่างมันสูญสลายไปตามกาลเวลาทั้งหมดแล้ว..นี่ก็ด้วยเจตนาขององค์ปฐมท่านจะให้ทำพระเศรษฐี..ทางรวยขึ้นเสียคราวหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา พระพุทธสัจธรรมศรัทธาเศรษฐี("แร่สรรพสิทธิ"เสร็จสมจินดาพระเวทย์ตามใจนึก) บูชา 4,000 บาท
    309078114-597265115432460-4474089702543623001-n.jpg 308713108-1262857491131967-4724061340240975579-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    รายการนี้ ### คาถากำกับองค์พระเป็นความลับ จะส่งมอบให้ต่อผู้บูชาเท่านั้น รายการนี้เกิดขึ้นก็ด้วยเจตนาขององค์ปฐมท่านจะให้ทำพระเศรษฐี..ทางรวยขึ้นเสียคราวหนึ่งทั้งที่ก้นยังมียอดเหล็กไหลอันส่งพลังคุณโดยตรงเพียงทางเดียวคือ "รวย" เช่นนี้
    - ถ้าไม่หวังเป็นเศรษฐีแบบชัดเจนแน่นอนก็อย่าเอาไปใช้ 1
    - ถ้าใจไม่ศรัทธาพระพุทธก็อย่าเอาไปใช้ 1
    - ถ้าขี้เกียจแม้แต่การสวดคาถาสั้นๆเรื่อยๆไปเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นแบบก้าวกระโดดก็อย่าเอาไปใช้ 1

    ครบ 5 วันปรับราคานะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มีเล่าประสบการณ์เข้ามา เดี๋ยวติดตามพูดคุยกันนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 9622 5954 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9622 5955 4 TH

    พี่วีรภัทร ED 9622 5956 8 TH

    พี่พรเทพ ED 9622 5957 1 TH

    พี่คณพศ ED 9622 5958 5 TH

    พี่วิชัย ED 9622 5959 9 TH

    พี่ชาศิท ED 9622 5960 8 TH

    พี่ธีระพงษ์ ED 9622 5961 1 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาพูดคุยกันเรื่อง "พระศิวลึงค์" ติดตามกันนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...