ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลยุติธรรมผู้สำรอกวงจรชีวิต(มกรธาตุมุนีจินดาอุดผงธาตุยอดพระสุเมรุ)

    *** ผู้สำรอก..ไม่หวังรออำนาจบุญของคนที่เขาช่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเศษบุญของเราเพื่อกินเวลา
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเครื่องเซ่นหรือการทำบุญจากเราเพื่อส่งส่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่ช่วยเพียงเฉพาะผู้อยู่ในศีลธรรม
    *** ผู้สำรอก..ไม่ต้องพาไปทำบุญเพื่อให้มีฤทธิ์แรง(เป็นกายสิทธิ์ฤทธิ์มาก)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าในปัจจุบันนั้นถ้าจะมานั่งทำบุญรอเวลารวยก็ไม่ต้องใช้ผู้สำรอกเพราะเครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นเครื่องมงคลที่ไม่พึ่งอำนาจบุญของผู้ถือครอง และไม่ต้องเลี้ยงเขาด้วยบุญ(จะทำบุญก็ดีกับตัวเอง) เพราะเขาไม่หวังเศษบุญสุนทานในการคอยกัดกินเพื่อบันดาลเรื่องต่างๆแบบนี้เรียกว่าส่งส่วยให้ใต้โต๊ะต้องรอทำบุญถึงใช้งานได้ ผู้สำรอกนั้นย่อมสำรอกโชคได้ทุกประเภทอย่างรวดเร็วทั้งจากฟ้า,ดินและมนุษย์โดยจะสำรอกมาเฉพาะวาสนามงคลอันเป็นสิ่งที่ดี...แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้ที่ครอบครองผู้สำรอกนั้นเขายังปกป้องเราจากภัยพิบัติทั้งจากฟ้า,จากคน,จากวิญญาณ,จากนรก,จากบาดาล


    "มกรของฉัน หน้าที่สำรอกวาสนาการเงินสำคัญที่สุด"
    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำเครื่องมงคล "มกร" ขึ้นมาท่านว่า..มกรของท่านไม่ใช่มังกรแบบจีนหากแต่เป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมายาวนานย้อนกลับไปถึงยุคอยุธยาและนานกว่านั้นโดยเชื่อว่าเป็นลูกของพญานาคที่มีแม่เป็นพญามังกรจึงเรียกว่ามกร กล่าวว่าอาถรรพ์นี้คือเป็นทั้งพญานาคและเป็นทั้งมังกรในตัวมันเองเพราะมีลักษณะของพญานาคและมังกรอยู่ในตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านให้คติว่า
    1. อยู่ในน้ำในแผ่นดิน..เป็นพญานาคา
    2. อยู่บนฟ้านภากาศ..เป็นมังกร

    นั่นคือเป็นจ้าวหรือเป็นใหญ่กินรวบทั้งผืนน้ำ,แผ่นดิน,แผ่นฟ้า มกรของท่านจึงเป็นเครื่องมงคลอาถรรพ์ที่กินรวบทุกอย่างในฟ้าดินทั้งยังเป็นเทพเดรัจฉานที่มีอำนาจมากเพราะหากอยู่ในน้ำจะกลืนกินพญานาคเป็นอาหาร ตรงนี้สำคัญมากเพราะนอกจากพญาครุฑแล้วก็มีมกรนี่แหละที่จับพญานาคมากลืนกินได้เหมือนพญาครุฑถ้าเป็นพญามกรที่มีตบะมากก็จะกลืนกินพญานาคชั้นสูงได้ตามโคตรวงศ์นาคา


    ในปัจจุบันนี้ท่านว่าคนเดือดร้อนกันมากจึงให้พักเรื่องอื่นๆไว้ก่อน และให้เน้นเครื่องมงคลที่บริบูรณ์ในแบบที่โกงชีวิตได้เพราะทุกอาชีพต้องเร่งหาเงินหาทองเป็นหลักเรียกว่าเรื่องเงินสำคัญมากที่สุด ส่วนคงกระพันมหาอุตม์ทั้งหลายหรืออะไรที่ปิดโชคลาภวาสนาให้พักไว้ก่อนทั้งหมด "มกรของฉัน หน้าที่สำรอกวาสนาการเงินสำคัญที่สุด" เป็นเครื่องมงคลที่ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินเป็นอันดับแรกพร้อมกับปิดเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหมดที่วิ่งเข้ามาชนเข้ามากระแทกต่อวิถีกรรมของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ามกรของฉันปิดเธอออกจากเรื่องวุ่นวายทั้ง 9 ทวารเลย(ปิดชนิดไม่เหลือให้เรารู้สึกได้) แบบนี้มีเงินแล้วจะไม่เกิดเคราะห์กรรมใดๆซับซ้อนตามมา ชีวิตบางคนเครื่องมงคลสงเคราะห์ให้มั่งมีแต่หนีไม่พ้นเคราะห์กรรม
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับการทรยศของบริวาร
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับอคติของผู้บังคับบัญชา
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับคำนินทา,ใส่ร้าย
    - ทรัพย์สินมาพร้อมกับความพินาศ
    - ทรัพย์สินมา..พร้อมกับเหตุให้เสียทรัพย์
    แล้วชีวิตมันจะดีไปได้อย่างไร
    หากได้ทรัพย์ไม่คุ้มเสีย มกรจึงเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์เรียกว่าผู้สำรอกและยังคอยปิดเรื่องร้ายออกจากเรา..ท่านว่าถึงขั้นถ้าคนใฝ่ดีใช้มกรของเราหากไม่ทำกรรมหนักทำร้ายพ่อ,แม่,พระอรหันต์เขาย่อมปิดเธอออกจากอบายภูมิทั้งปวง

    ผู้สำรอก..ก็คือผู้ที่เอาออกมา มีหน้าที่เอาสิ่งที่อยู่ในพุงของตนคายออกมาให้แก่เรา มกรของเราจะต่างจากมังกรเพราะนาคหรือมังกรย่อมหวงทรัพย์สมบัติแต่มกรนั้นมีคติความเชื่อว่าเป็นผู้ที่คอยให้ โดยอาถรรพ์ว่าสามารถคายอะไรต่อมิอะไรออกมาก็ได้(อุปว่าไม่มีสิ่งใดในโลกที่มกรคายออกมาไม่ได้) นั่นคือหน้าที่ของผู้สำรอกที่ไม่เกี่ยวข้องกับวาสนาหรือวิถีดวงดาวโชคชะตาใดๆของผู้อาราธนาเลย เรียกว่าดวงเราจะมี,จะชวด,จะได้,จะไม่ได้ก็ไม่เกี่ยว หากใช้มกรแล้วทุกเรื่องต้องได้เขาต้องคายออกมาให้ นี่จึงเป็นเทพเดรัจฉานที่เป็นยิ่งกว่าแก้วสารพัดนึก ทั้งในทางฤทธานุภาพตบะบารมีก็เก่งฉกาจเพราะในจักรวาลนี้สิ่งที่กินพญานาคเป็นอาหารได้ก็มีแต่ครุฑกับมกรเท่านั้น ครูสฮัมบดีพรหมให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างมกรโบราณโดยให้มีอาถรรพ์ตั้งแต่ลักษณะที่ต้องอ้าปากขากรรไกรค้างไว้เช่นนั้นตลอด(มกรของท่านจะหุบปากไม่ได้) เป็นพลังที่พร้อมจะสำรอกทุกสิ่งออกมาให้แก่เราได้ตลอดเวลา

    การสำรอกนี้คือให้แล้วออกไปเลยไม่เอากลับ(ไม่กลืนกินสิ่งที่ตัวเองคายมาแล้ว) นั่นหมายถึง
    - ให้อะไรแก่ชีวิตเราแล้วก็ไม่ใช่ของเขาอีก
    - ให้อะไรแก่ชีวิตเราแล้วก็ไม่ถือเป็นบุญคุณ
    คือให้แล้วให้ขาดจากกันไปเลยทีละเรื่องๆเพราะมกรไม่สนของที่คายออกไปแล้ว ตรงนี้สำคัญมากอย่าลืมว่าไม่เกี่ยวกับวาสนานะสิ่งที่มกรให้เพราะฉนั้นวาสนาชะตาของตนจะอาภัพหรือมีความสุขไม่ได้อย่างใดก็ดี กงล้อกรรมเหล่านั้นย่อมพรากสิ่งที่เราขอจากมกรมาไม่ได้เลยเหมือนคนละเรื่องคนละส่วนคนละกองกันกับสิ่งที่ได้จากชะตาชีวิตเรา บางคนชะตายาจกชะตาชายเข็ญใจ,ไร้บ้าน,ไร้แก่นสาร,ไร้ความสุขคือถึงมีก็ต้องวอดวายลงไปพอจะดีๆจะมีเวรากรรมลิขิตก็ตามมาพรากไปทั้งหมด..เรียกว่าให้มีขึ้นมาไม่ได้ เช่นนั้นมกรจึงเป็นเครื่องมงคลที่ไม่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวาสนาชะตาผู้ใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ให้กับให้ส่วนคนใช้ก็มีแต่ได้กับได้


    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ที่ไม่ชอบความลำบาก
    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ไม่อยากเสียเวลากับความล้มเหลว
    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ไม่อยากให้ชีวิตเกิดข้อผิดพลาดบ่อยๆ
    เป็นเครื่องมงคล..สำหรับผู้ไม่อยากเสียเวลาชีวิตไปโดยที่ไม่ได้อะไรขึ้นมา..

    ผู้สำรอกนั้นมีหน้าที่คอยสำรอกสิ่งต่างๆที่เราปรารถนาและบอกเขาออกมาสงเคราะห์สิ่งที่วาสนาเราเอื้อมไม่ถึงและไม่มีวันได้ครอบครองพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากเพราะเป็นเครื่องมงคลที่จะนำพาความสุขความอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างให้เกิดขึ้น **** มกรจะต่างจากอิทธิคุณเครื่องมงคลอื่นๆ อุปมาว่าสำรอกก็เหมือนคลอดออกมาทั้งดุ้นเลยไม่ต้องคอยเก็บเล็กผสมน้อยต่อหัวต่อตีนจนมาเป็นตัว ดั่งตัวเราที่หวังผลแบบรวบรัดไม่ให้สิ่งใดขาดตกบกพร่อง


    *** วงจรความยุติธรรม ผู้สำรอกเป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ถามหาความยุติธรรม... พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมดาโลกเกิดมาคนย่อมมีฐานะไม่เท่ากันจะสูงต่ำดำขาวชนชั้นต่ำสูงฐานะและชะตาแต่กำเนิดย่อมเรียกได้ว่าไม่มีสิ่งใดยุติธรรมหรือคาดเดาได้ทั้งสิ้น ที่ฐานะต่ำชนชั้นล่างยิ่งแสวงหาโชคได้ยากและถึงเวลาเคราะห์กรรมก็ให้โทษรุนแรง เมื่อจะได้โชคใดๆก็ได้เพียงเล็กน้อยอุปมาให้กันแบบขี้เหนียว ตรงนี้เองพ่ออาจารย์ท่านว่าผู้สำรอกจึงเป็นความยุติธรรมที่ไม่ผูกติดกับชะตามนุษย์เพราะเขามีหน้าที่คายให้และคายไปเรื่อยๆทำให้เราได้รับโชคได้
    - ซึ่งปกติชีวิตบางคนรับไม่ได้
    - ต่อให้มีก็ครอบครองไม่ได้
    - ต่อให้ได้มาก็รักษาไม่ได้

    เช่นนั้นผู้สำรอก
    จึงเป็นเครื่องมงคลที่ขวางหยุดกระแสกรรมอันไหลเชี่ยวได้..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ระดับหาพญานาคกินในมหาสมุทรสีทันดรอันสุขุมละเอียดอ่อนลึกซึ้งกว่ากระแสนทีทั้งปวงในโลกได้ก็ย่อมขวางกั้นได้ทุกกระแสความแรงนั่นแหละเรื่องกระแสกรรมของเราต่อให้เป็นเวลาที่ไหลเชี่ยวลึกซึ้งอย่างไรก็ไม่ลึกซึ้งกว้างใหญ่ไปกว่ามหานทีสีทันดร พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้สำรอกนี้ปรากฏขึ้นไอ้สิ่งที่ไหลเชี่ยวพัดพาชีวิตเราไปตามการพัดพาโดยแต่เก่าก่อนต้องใช้ชีวิตแบบจะพาไปไหนก็ไปนี้มันก็ยังไหลต่อไปแต่เราในตัวมีมกรอยู่จะหยุดนิ่ง..เรียกว่านิ่งสนิทเลยไม่ไหลไปตามมัน อุปมาว่าในกระแสกรรมที่ไหลเชี่ยวนี้เราจะควบคุมทิศทางความต้องการที่เราจะไปได้ หรือพูดง่ายๆก็คือรอดพ้นอุปสรรคต่างๆไม่ไปชนตอเพราะเรามีตอที่ใหญ่ที่สุดคอยกลืนกินอุปสรรคปัญหาที่ว่าใหญ่และหนักอยู่กับตัวแล้ว ดั่งพญานาคที่ได้ชื่อว่าเป็นราชันแห่งผืนน้ำเหนือกว่าเทพเดรัจฉานใดๆยังเป็นเพียงอาหารของมกร

    อุดผงมหาธาตุยอดพระสุเมรุ
    มกรเป็นเทพเดรัจฉานที่เฝ้าเขาพระสุเมรุทางสวรรค์ ..อุปมาว่าอยู่กับมกรก็ขึ้นถึงสวรรค์ผ่านเข้าถึงความสุขทุกรูปแบบในโลกได้ เมื่อทำมกรครูบรมพรหมท่านอุปมาว่า "ต้องพาให้ชีวิตคนขึ้นถึงยอดเขาพระสุเมรุ" คือให้มกรพาไปถึงจุดสูงสุดของชีวิต ท่านจึงให้พ่ออาจารย์นำผงมหาธาตุยอดพระสุเมรุมาอุดไว้เป็นการเฉพาะ เหตุเพราะพระสุเมรุนั้นเป็นหลักโลกที่เหนือกว่าหลักความมั่นคงใดๆทั้งหมด

    - ทั้งเป็นแกนแห่งมนุษย์สวรรค์บาดาล
    - เป็นที่ตั้งของสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์
    - เป็นแกนโคจรของดาวนพเคราะห์และสุริยะจันทร์

    ท่านว่าผงนี้อุปมาถึงที่ตั้งของเทพยดาเจ้าผู้ประเสริฐทั้งหมด เป็นกำลังของมหาเทพทั้งหลายซึ่งทำยากมากเพราะครูบรมพรหมท่านให้พ่ออาจารย์สะสมรวบรวมแร่กายสิทธิ์อันเกิดในภูเขาทั้ง 108 อันเป็นมหาธาตุที่มีเทพเจ้ารักษา นำมาอย่างละนิดอย่างละหน่อยรวบรวมเข้าด้วยกันกำหนดตั้งกำลังรูปนามเป็นกำลังของภูเขาพระสุเมรุหลักโลกอันประดิษฐานวิมานเทพเจ้าซึ่งสโมสรชุมนุมในรูปเขาจำลองตลอด 9 ปี ก่อนจะนำแร่ธาตุมาย่อยสลายเป็นผงมหาธาตุยอดพระสุเมรุ

    "ผงนี้ช่วยได้หมดทุกเรื่อง" ไม่มีสิ่งใดที่ผงนี้ช่วยไม่ได้เพราะประมาณอณูเทพยดาเจ้าอันมาสถิตย์ที่แร่นั้นไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญมาก..อยากได้อะไรก็ขอได้เลยไม่จำเป็นต้องมีคาถาในการขอและจะขอในเรื่องที่ถูกต้องสุจริตหรือสิ่งที่ไม่สุจริตก็ได้ เพราะผงนี้เป็นกำลังพระสุเมรุ
    1.เรื่องสุจริจเทพเจ้าอันอาศัยในพระสุเมรุจะรับช่วยเหลือ
    2.เรื่องไม่สุจริตเหล่านาค,ครุฑ,อสูร..อันอาศัยในพระสุเมรุจะรับช่วยเหลือ

    เช่นนี้จึงออกปากขอได้หมดทุกเรื่องไม่จำเป็นต้องใช้คาถาเมื่อเอ่ยปากขอสิ่งใด เธออยากขอสิ่งใดในชีวิตแม้จะผิดศีลธรรมก็มีกลุ่มที่เข้าช่วยเหลือทันทีเรียกว่าตั้งใจบูชาจะเรื่องอะไรก็ช่วยทันทีนี่คือข้อดีของเครื่องมงคลชิ้นนี้คือช่วยทันทีไม่ต้องนั่งจำนั่งท่องคาถาและไม่ว่าเราจะเป็นคนอย่างไรจะมีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตของเรากำลังพระสุเมรุจะส่งเสริมเราเสมอไป ทุกครั้งคือมีหน้าที่สงเคราะห์ก็สงเคราะห์ไปในส่วนการสงเคราะห์ไม่ใช่มาจำแนกว่าเรื่องดีหรือไม่ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มงคลยุติธรรมนั้นย่อมยุติธรรมกับชีวิตที่เคยผ่านความไม่ยุติธรรมของเราเสมอ(ตั้งแต่เกิดมาชนชั้น,ฐานะ,ชะตา,วาสนาทุกอย่างที่ไม่ยุติธรรมแข่งกับใครไม่ได้) ไม่ว่าจะเคยเจอเคยผ่านอะไรมา และครูบรมพรหมท่านเจาะจงมากให้สร้างเป็นรูปเทพเดรัจฉานห้ามทำเป็นรูปพระพุทธะหรือเทพเจ้าใดๆทั้งสิ้นท่านว่าถ้าเป็นรูปพระพุทธเจ้าแม้เทพยดาที่เข้ารักษารูปพระก็ยังเกรงศีลธรรมอะไรที่ผิดศีลขัดกรรมมีหลักดีชั่วเข้ามาจะยากไปเลยคนไม่มีศีลมีธรรมมานั่งขอพระแบบนั้นท่านก็ไม่ช่วย แต่เทพเดรัจฉานไม่เหมือนกัน "ดีชั่วเราถืออยู่บูชาอยู่นั่นคือต้องช่วยเรา..ถ้าไม่ช่วยเราแล้วเขาจะไปช่วยใคร" พ่ออาจารย์ท่านเปรียบง่ายๆเลยว่าหมามันภักดีกับคนให้ข้าวน้ำกับเจ้านายอย่างไร คอยปกป้องเป็นเพื่อนแท้ของชีวิตอย่างไรเทพเดรัจฉานนี่ก็เช่นกันเขาไม่มานั่งแยกหรือจำแนกว่าอะไรดีชั่ว เราเป็นนายเขาไม่กตัญญูต่อเราแล้วเขาจะกตัญญูกับใคร
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับพระพุทธเจ้า
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับครูบาอาจารย์
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับมหาพรหม
    - สิ่งใดที่ไม่สามารถขอกับเทพเจ้า

    นั่นแหละให้ขอกับมงคลยุติธรรมจะขอความร่ำรวย,ขอการคุ้มเกรงสิ่งใดที่ชีวิตเราเกิดมาแล้วไม่มีตรงไหนให้ขอได้เลย

    ฝังธาตุมหามุนีจินดา
    มหาธาตุนี้เกิดจากการแปรสภาพของธาตุฤาษีที่สละกายเนื้อไปแล้ว เรียกว่าธาตุของ
    พระฤาษีมุนีจินดาอันเป็นบรมครูฤาษีในสายวิชาจินดามณีของพ่ออาจารย์ท่าน พระมุนีจินดาเป็นทั้งผู้สำเร็จและรักษาบทจินดามณีบทต่างๆประสิทธิ์แก่ผู้เรียนตามวาสนาโอกาส พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุพระฤาษีนี้มีคุณดั่งจินดามณียิ่งกว่าแก้วสารพัดนึกถือว่าธาตุของท่านแปรเป็นของวิเศษเพื่ออุ้มชูผู้บูชา ท่านว่าธาตุมุนีนี้คือธาตุที่บรรจุวิชาเรียกสารพัดลาภสักการะทั้งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตามมาหาเราทุกอย่าง แม้แต่เทพเจ้าหากเรียกยังต้องมา..

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฝังไว้เป็นแก่นพลังให้ผู้สำรอก อุปมาว่าจิตเราปรารถนาสิ่งใดมหาธาตุนี้คือเครื่องผลิตและเป็นทุกสิ่งอยู่ภายในท้องของผู้สำรอก และผู้สำรอกมีหน้าที่สำรอกมาประทานให้แก่เราได้ทุกอย่าง ทั้งยังให้คุณทางแก้เคราะห์,แก้ดวง,หนุนดวง,เสริมดวงไปพร้อมๆกันผู้มีมหาธาตุนี้ชีวิตจะไม่สัมพันธ์กับสิ่งที่เป็นทุกข์เรียกว่าไม่มีทุกข์ไม่มีห่วงในอะไรทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากเพราะชีวิตคนปัจจุบันนั้นทุกข์มากพอทุกข์มากห่วงมันก็มาก นี่แหละบ่วงมารชั้นดีที่ผูกเราไว้กับชาติสงสาร เช่นนี้มหาธาตุพระฤาษีนี้ให้พกติดตัวเสมอจะเข้าใจเองว่าความสัมพันธ์กับสิ่งที่เป็นทุกข์ของเรามันคลายตัวไปอย่างน่าอัศจรรย์ อะไรที่กำลังกรรมอ่อนมากไปถึงปานกลางจะคลายตัวก่อนตรงนี้ทุกข์ที่กดดันบีบรัดเรามาจะคลายไปเลย อะไรที่กำลังกรรมแรงกล้าก็จะค่อยๆโล่งหลุดพ้นไป จะหมดห่วงไม่ต้องทนกับทุกขเวทนาใดๆทั้งสิ้น

    ไม่เพียงเป็นวงจรของผู้สำรอกเท่านั้นหากแต่ยังเป็นมหาธาตุที่ต้องพกพาไว้เสมอเพื่อดึงสมดุลย์ของตัวเราด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุนี้จะทำให้พลังงานในตัวของเราที่ไม่เสถียรกลับมาเป็นเสถียรอยู่ตลอดเวลาเว้นเฉพาะตอนเราเอาออกมันจะกลับไปสู่จุดเดิม ของวิเศษอย่างไรก็ต้องมีข้อแม้..ข้อแม้ของมหาธาตุคือให้พกไว้ตรงไหนก็ได้ห้ามหายห้ามไกลตัว *** ตรงนี้ให้ผลมาก ด้วยจะทำให้เราทำสิ่งใดก็ดีย่อมประสบผลสำเร็จเสมอไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาพลังงานในร่างกายเราไม่เสถียรนี่จะทำอะไรมันก็ไม่สำเร็จ,ไม่ได้ดี,เอาดีไม่ได้..แต่พอเสถียรตลอดเวลาแล้วนั่นแปลว่าได้ดีเสมอ..เธอจะได้ดีตลอดเวลานะ

    ครูบรมพรหมท่านให้พ่ออาจารย์ลงตะกรุดมหากำเนิดติดไว้ที่ปากมกรผู้สำรอกเป็นกฤติยาคมแฝดด้วย ถือคติว่า
    - อะไรก็เกิดออกจากปากมกรได้
    - จะสำรอกออกมาได้ทุกอย่าง

    - ไม่มีสิ่งใดมาทำให้ปากของผู้สำรอกปิดลงได้เลย
    พ่ออาจารย์ท่านพูดขำๆว่าผู้สำรอกของฉันอ้าปากค้างไว้เพราะตราบใดที่เขาอ้าปากก็คือเอาอะไรออกมาจากปากเขาก็ได้..ผู้สำรอกของฉันจะใช้ไม่ได้ก็ต่อเมื่อเขาหุบปาก เช่นนี้ก็แปลว่าเครื่องมงคลนี้จะไม่มีวันหุบปากแน่นอน

    คาถา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ขออะไรก็ได้พกตรงไหนก็ได้(พูดคุยเหมือนคุยกับเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยาก)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ที่ชาติวาสนาและดวงชะตาไม่อำนายกับความสำเร็จทั้งปวง..สำหรับคนที่ไม่ต้องรอพึ่งบุญตัวเอง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลยุติธรรมผู้สำรอกวงจรชีวิต(มกรธาตุมุนีจินดาอุดผงธาตุยอดพระสุเมรุ) บูชา 4,000 บาท
    394155675-714093023927747-3249204422298180783-n.jpg
    393988164-1531593017381932-2336425315701941907-n.jpg
    5b36b634f6ecebf655cab1a4f921ab2c.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    *** ผู้สำรอก..ไม่หวังรออำนาจบุญของคนที่เขาช่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเศษบุญของเราเพื่อกินเวลา
    *** ผู้สำรอก..ไม่รอเครื่องเซ่นหรือการทำบุญจากเราเพื่อส่งส่วย
    *** ผู้สำรอก..ไม่ช่วยเพียงเฉพาะผู้อยู่ในศีลธรรม
    *** ผู้สำรอก..ไม่ต้องพาไปทำบุญเพื่อให้มีฤทธิ์แรง(เป็นกายสิทธิ์ฤทธิ์มาก)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในปัจจุบันนั้น
    ถ้าจะมานั่งทำบุญรอเวลารวยก็ไม่ต้องใช้ผู้สำรอกเพราะเครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นเครื่องมงคลที่ไม่พึ่งอำนาจบุญของผู้ถือครอง และไม่ต้องเลี้ยงเขาด้วยบุญ(จะทำบุญก็ดีกับตัวเอง) เพราะเขาไม่หวังเศษบุญสุนทานในการคอยกัดกินเพื่อบันดาลเรื่องต่างๆ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา นวดบรมครูพุทธกิจโปรดโลกเข้าน้ำมันสักเจ้าขรัวแสง(นวดแต่งตัวสงเคราะห์ปี,เดือน,คืน,ยาม)

    1."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานให้เคราะห์หายแล้วแตะที่กลางกระหม่อมในจุดสูงสุดของร่างกาย อันเคราะห์ทั้งปวงไม่ว่าจะเป็นเคราะห์ที่เกิดขึ้นในรอบปีก็ดี,เคราะห์ที่เกิดระหว่างเดือนก็ดี,เคราะห์ที่เกิดในเวลากลางคืนก็ดี,เคราะห์ที่เกิดในเวลากลางวันก็ดี ตัวเธอจะหายจากเคราะห์ทั้งปวงทั้งชีวิตจะอยู่ดีมีสุข *** หลังจากเคราะห์หายย่อมเกิดโคลาภตามมาไม่ขาด

    2."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานให้พ้นบาปกรรมทั้งปวงที่ตามติดตัวเราและนำมาแตะที่หัวไหล่ขวาซ้ายดุจเอาบิดามารดามาประทับบ่า พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะพ้นจากบาปกรรมที่ตามราวีเข้ามาทั้งหลาย ชีวิตที่เคยร้อนหาความสงบไม่ได้มาตลอดก็จะกลับมาชุ่มเย็นเรื่องร้อนที่เคยเข้ามาไม่ขาดสายก็จะระงับดับไป *** ชีวิตจะไม่ตกในกรรมอันร้อนดุจไฟผลาญดุจตกนรกทั้งเป็นอีกเลย

    3."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะระหว่างคิ้วช่วงกึ่งกลางหน้าผากโดยภาวนาไปเรื่อยๆให้สติและความรู้สึกทั้งหมดจดจ่ออยู่กับจุดที่เราจี้สีผึ้งไป บรมครูจะสงเคราะห์ให้เกิดปรากฏการณ์ต่างๆจะมีนิมิตให้เห็นตัวเลข(ไว้เสี่ยงโชค) แต่หากไม่เห็นสมาธิไม่นิ่งท่านว่าค่อยทำตอนนอนแล้วนอนไปเลยหากงวดไหนมีวาสนาครูจะตามไปสงเคราะห์ในฝันให้เห็นไม่คลาดเคลื่อนเลย *** ถ้าเห็นแล้วให้จำไว้ว่าห้ามบอกคนอื่นโดยเด็ดขาดให้ซื้อคนเดียวหากบอกผู้ใดจะซื้อไม่ถูกอีกเลย..และหากนำวาสนาโชคลาภตัวเองไปบอกผู้ใดครูจะไม่ให้ยามที่เราขออีกเลย

    4."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานประสิทธิแตะปาก,แตะฟัน,แตะลิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าปาก,ฟัน,ลิ้น,น้ำลายของเราจะศักดิ์สิทธิ์นัก..ลมปากคำพูดใดพ้นจากฟันจากปากเราออกไปจะเริ่มกลายเป็นความจริงยิ่งทำบ่อยยิ่งมีกำลังมากขึ้น กล่าวคือจะกลายเป็นจริงทั้ง 100 เปอร์เซนต์ อุปมาว่าปากเราปกาศิตชีวิตตัวเองและเรื่องต่างๆกิจธุระต่างๆได้พูดแบบใดเป็นไปเหมือนเช่นนั้นจงฝึกพูดเรื่องดีๆให้เป็นนิสัยเถิด *** แต่อย่าไปแช่งไปด่าผู้อื่นโดยง่ายเพราะมันก็จะเป็นไปตามปากเราเช่นกัน แม้ให้พรผู้อื่นก็จะเป็นไปเช่นคำพรดังนี้

    5."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะที่หน้าอกของตนเอง ชีวิตจะพ้นจากการทำร้ายและทำลายของศัตรูและหมู่มิตรที่คิดหักหลังตน ทั้งคนที่คอยแทงข้างหลังหรือเป็นเคราะห์จรที่เขาไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้นก็ตาม สีผึ้งนี้ศักดิ์สิทธิ์มากพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ดังนี้เขาจะตั้งใจทำก็ดีหรือไม่ตั้งใจทำก็ดีท่านว่าปล่อยเขาไปเถิดแม้นเขาอยากทำร้ายเราก็ให้ทำร้ายไปเลยการกระทำเหล่านั้นจะเสื่อมทั้งหมด *** แม้นทำของทำคุณไสยใส่เราก็ดีย่อมทำไม่ขึ้นเลย เรียกว่าทำไปก็ไม่สัมฤทธิ์ผลเราเป็นบุคคลที่จะปองร้ายมิได้

    6."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะที่ใบหูของตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอจะได้ยินเสียงครูบาอาจารย์และเทวดาต่างๆมาบอกมาเตือนยามมีภัยเสมอ *** แม้นเทวดาปรารถนาจะแจ้งข่าวต่างๆที่เป็นกำไรชีวิตของเราเธอก็จะแว่วได้ยินเสียงนั้นเอง

    7."......" คาถาบทนี้ใช้นวดกวาดผ่านขวดน้ำมันเจ้าขรัวแสงอธิษฐานแตะที่ฝ่ามือตนเอง ปรารถนาสิ่งใดก็อธิษฐานเถิดจะเรียกเอาอะไรก้ได้ทั้งสิ้น จะเรียกเอาคน,เอาของ,เอาลูกค้าเรียกลาภเข้ามาหรือภาวนาให้ขายของได้,ขายโครงการได้,ขายที่ได้..ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้ *** จะขายอะไรจะเรียกอะไรก็ได้

    *** นวดแต่งตัวคือป้ายครบทุกจุดพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าดั่งเราได้สักน้ำมันเจ้าขรัวแสงเข้าเนื้อเข้าตัวเช่นเดียวกัน เหมือนเราตกแต่งตัวเราร่างกายของเราไว้ประเสริฐทุกๆด้านแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่านวดนี้สำคัญนักเพราะเสด็จพระใหญ่องค์ปฐมขอทำวิชาอยู่ถึง 20 ปีแล้วจึงนำออกมาให้บูชาได้ ท่านว่าไม่เคยทำสิ่งใดยาวนานถึงเพียงนี้เลยเป็นสีผึ้งที่เราใช้สีผึ้งของบรมครูยุคเก่าทั้งหมดมาเคี่ยวรวมกันตั้งแต่สมเด็จโต,หลวงปู่ศุข,หลวงพ่อเงิน,หลวงปู่ปาน,หลวงพ่อกลั่น(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันรวบรวมไว้เกือบ 50 ที่)....ท่านว่าสีผึ้งของบรมครูที่เรารวบรวมไว้ทั้งชีวิตเอามาเคี่ยวรวมในรุ่นนี้ทั้งหมดเพื่อให้องค์ปฐมท่านปรุงธาตุและทำวิชาของท่าน ท่านว่าสีผึ้งนี้เราใช้หัวชนวนสีผึ้งล้วนๆมาทำทั้งหมดเลยโดยองค์ปฐมท่านให้ผสมลงไปห้ามปรุงแต่งใส่ว่านยาใดๆทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งแห้งมากเพราะหมดน้ำมันไปแล้วทั้งนั้นจึงต้องใส่น้ำมันมะพร้าวเข้าไปเพียงเท่านี้จึงเรียกได้ว่าเป็น..หัวชนวนบรมครูล้วนๆและมีจำนวนไม่มากนักของเหล่านี้แค่เพียงหัวไม้ขีดก็ประเมินคุณค่ามิได้เลย

    นวดบรมครูพุทธกิจโปรดโลก
    นวดหรือสีผึ้งนี้เป็นของมีชีวิตที่อุปมาดั่งจิตวิญญาณแห่งบรมครูที่คอยตรวจตราสอดส่องชีวิตศิษย์(ผู้บูชา)อยู่เสมอๆทุกเช้าค่ำ
    - มีความทุกข์ความสุขเรื่องใดอย่างไร
    - เดือดร้อนเรื่องอะไรเพราะผู้ใดสาเหตุใด
    - ติดขัดอัตคัดขัดสนสิ่งใดแก้ไขช่วยเหลืออย่างใด
    - ถูกใครทำร้ายรังแกหรือไม่ใครคิดใครทำ
    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่า
    เหมือนพุทธกิจขององค์พระพุทธะที่จะตรวจตราสอดส่องไวไนยสัตว์เพื่อโปรดสงเคราห์ทุกวัน แม้จะอยู่ภูมิใดภพใดหากเป็นพุทธะเวไนยแล้วพระองค์ก็จะตามไปโปรดทั้งสิ้น

    เรียกว่าไม่มีทุกข์ร้อนใดๆซ่อนอยู่โดยไม่ถูกตีแผ่ออกมาสงเคราะห์ได้เลย นวดนี้ก็เช่นกันอุปมาว่าแรงครูรู้และแก้ไขได้ทุกสิ่งดั่งพระพุทธองค์สอดส่องเวไนยสัตว์โปรดโลกเช่นนี้ไม่เหลือเชื้อไฟใดๆที่จะลุกลามไปได้เลยเป็นวิชาที่เน้นการใช้สงเคราะห์สิ่งที่ไม่พึงใจให้หายขาดอย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่านวดนี้เป็นของดีมากจะเกิดคุณเกิดผลแก่ร่างกายมหาศาลให้หมั่นใช้เถิด ### แม้ตายไปแล้วศพซากสังขารของตนก็หาเน่าไม่ ท่านว่าหากไม่ทำกรรมหนักย่อมได้ไปจุติสุคติโลกสวรรค์

    วิชานี้ให้ใช้เพื่อสงเคราะห์ตนจะได้พ้นจากบาปกรรมจำจองทั้งปวง
    - เพียงพกไว้แม้ไม่เปิดมาใช้..บาปกรรมที่สะสมมาจะไม่ข้องเกี่ยวกับวิถีชีวิต
    - เพียงพกไว้แม้ไม่เปิดมาใช้..ย่อมพ้นจากภัยทั้งปวง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่มีอะไรมาทำร้ายเราได้และในขณะเดียวกันก็ไม่มีสิ่งใดมาเป็นเสี้ยนหนามทิ่มแทงชีวิตเราได้เช่นกัน กล่าวคือไม่มีใครนำความเดือดร้อนมาให้ชีวิตเรานี่เอง ทั้งยังเป็นกายสิทธิ์ทุกอณูเนื้อสีผึ้ง พ่ออจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เธอตกต่ำหรือเข้าไปในที่อโคจรอันนำพามาซึ่งความเสื่อมไปแห่งพุทธคุณ..แต่สีผึ้งนี้ก็ยังใช้ได้ กล่าวได้ว่าไม่เสื่อมไม่โดนคัดโดนถอนใดๆทั้งสิ้นแม้ในสถานที่อโคจรหรืออัปมงคลที่เราเข้าไปเกี่ยวข้องหรือมีความจำเป็นให้ต้องเดินทางเข้าไปทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี สีผึ้งนี้ก็ยังใช้ได้ผลทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้ติดตัวเอาไว้เถิดสารพัดที่จะสำเร็จจะนำพาข้าวของโชคลาภเงินทองมาให้หากใจเราปรารถนา..ย่อมเป็นไปได้ดั่งปรารถนา ใจเรานึกสิ่งใดใฝ่ปองอะไรก็ดีไปหมดคือสงเคราะห์ให้เสมอใจ ท่านว่าครูท่านเน้นสงเคราะห์มากเรื่องโชคลาภเงินทองนี่นะ เพราะท่านว่าทำให้ตามยุคสมัย สีผึ้งนี้เธอเอาไปใส่หลอดเล็กๆตัวตัวดูแม้ไม่ต้องควักมาใช้เลยจะสังเกตุได้ชัดเจนว่าการงานการเงินนั้นคล่องตัวมากเงินทองจะไหลมาเทมาเต็มไปหมด...เหมือนมีใครมาสุมประชุมทรัพย์ไว้ที่ตัวเรา ที่การงานติดขัดหรือชีวิตติดขัดสิ่งใดให้บอกครูจะกลับมาคล่องตัวไปเสียทั้งหมด

    แม้นหากำไรจากสิ่งใดก็ได้กำไรคล่องๆเข้ามาไม่ขาดสายเช่นนั้นเลย ติดตัวดูจะเห็นเองว่าคนอ่อนน้อมต่อเราอย่างน่าประหลาดแต่อย่าเอาไปใช้ข่มเหงใครนะแบบนี้ไม่ดีเอาตัวเราให้รอดให้รวยเท่านั้นก็พอ สีผึ้งนี้ให้ใช้เฉพาะคฤหัสถ์..บรรพชิตห้ามใช้ (พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านเน้นย้ำไว้เลยนะ) เพราะท่านสงเคราะห์ทางโชคลาภการเงินหนักมาก หนักถึงขั้นที่ว่าพระห้ามใช้เพราะทรัพย์จะนำมาซึ่งการถือครอง,ความโลภ,กิเลสทั้งหลายอันจะทับถมไม่รู้จบ เช่นนี้ท่านจึงให้คฤหัสถ์เก็บไว้เอาดีทางโลกบรรพชิตให้ละเว้นเสีย *** สีผึ้งนี้จึงให้บูชาเฉพาะฆราวาสเท่านั้น

    ### นวดนี้นำมาซึ่งพลังงานโชคมหาศาลเป็นพลังงานที่เราฉาบทาเข้าร่างกาย ...ท่านว่าของเดิมร่างกายเราไม่มีพอทาไปเรื่อยๆมันก็จะเกิดจะมีขึ้นมาทีนี้เราย่อมดึงพลังงานโชคนั้นมาใช้ได้ โชคนี่ไม่ได้หมายความถึงแค่การเงินนะแต่มันเป็นโชคดีที่รวมไปทั้งหมดเลยพอมันอยู่ในตัวเราแล้วชีวิตเราขาดอันไหนขัดสนอันไหนจะใช้ทางเล่นเสี่ยงโชค,ใช้ทางธุรกิจ..เราก็ดึงมาใช้มาเติมเต็มของเราได้ไม่ใช่มีไว้เพียงแค่รู้ว่ามีเท่านั้น

    เหนืออื่นใดเลยคือใช้สงเคราะห์ตนได้ในกฏของห้วงเวลา..คือครอบคลุมยาม,วัน,เดือน,ปี ยิ่งใช้ยิ่งติดตัวไปยาวนานพ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ใช้สีผึ้งนี้อย่างต่อเนื่องทั้งพระเคราะห์ทั้งนักขัตฤกษ์ทั้งหลายตัวใดที่จะเข้ามาถูกเข้ามาต้องเข้ามาทำลายดวงชะตาลักขณาราศีของเราตามวงจรแห่งดาราจักร ท่านว่าควบไปทั้งหมดเลยทั้งเคราะห์ชั้นนอก,ชั้นกลางและชั้นใน
    1. อำนาจใด
    ..จะทำให้ชะตาของเราขาด
    2. อำนาจใด..จะทำให้ชะตาของเราล้ม
    3. อำนาจใด..จะทำให้ชะตาของเราทรุดลง
    4. อำนาจใด..จะทำให้ชะตาของเราหักทำลายลงไป
    ทุกเรื่องนะเธอเอ๋ย มันจะกลับร้ายกลายดีแม้ดวงดาวหรือดวงชะตาจะเลวร้ายปานใดชีวิตเธอจะไม่ไหลไปตามนั้นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นใช้เถิดจะพ้นเคราะห์หามยามร้ายทั้งปวง *** สีผึ้งนี้นวดนี้เธอเอาไว้ป้ายในบ้านซักก้อนนึงนะ(ก้อนเท่าหัวไม้ขีด) แล้วบ้านเรือนของเธอจะเต็มไปด้วยเงินทองอย่างน่าประหลาดเป็นแหล่งเก็บทรัพย์สินชั้นดีทั้งเคราะห์ภัยใดๆก็ทำลายเรือนเราหรือคนที่อยู่อาศัยในเรือนของเราไม่ได้เลย..ถ้าอยู่ในบ้านเราคือทุกคนนะจะได้รับผลนี้ทั้งหมด ถ้าป้ายไปที่ทำงานไม่ว่าจะทำกิจการใดก็ทำมาค้าขึ้นนักเรียกว่าขึ้นมือไม่ลดหาย บังเกิดโชคลาภความร่มเย็นโภคสมบัติไม่พร่องเลย

    ### ผู้ที่ใช้นวดนี้เป็นประจำ
    1. หากเป็นคนที่มีโรคภัยไข้เจ็บ..โรคภัยย่อมทุเลาลง แลมีอายุยืน
    2. หากเป็นคนที่ไม่มีโชคลาภกับใครเขาเลย
    ..ก็จะมีโชคลาภเข้ามา วาสนาในทรัพย์ไม่ขาดสาย
    3. หากเป็นคนที่เวรกรรมเบียดเบียน..หากมีเคราะห์ ย่อมแคล้วคลาดไปได้อย่างน่าอัศจรรย์
    4. หากเป็นคนที่เจ้านายเกลียดชัง..จะได้รับความเมตตาได้ความดีความชอบ
    5. หากเป็นคนที่ชีวิตติดขัดไม่ราบรื่น..จะได้รับความสะดวกราบรื่นหาทรัพย์ได้มากกว่าเดิม
    6. หากเป็นคนที่ชีวิตฉิบหายทำมาหากินไม่ขึ้น..จะกลับมาฟื้นตัวรุ่งเรืองรวดเร็ว
    7. หากเป็นคนที่ถูกภูติผีปีศาจคอยรังควานราวี..ทุกอย่างจะคลี่คลายไป
    8. หากเป็นคนที่หมดอำนาจวาสนาไปแล้ว
    ..จะได้โอกาสในการสร้างบารมี ให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเก่าก่อน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตทำสิ่งใดล้มเหลวไปทั้งหมดหาความสุขสมหวังสิ่งใดไม่ได้เลยที่เป็นทั้งหมดเพราะชะตาตกกาลกิณีก็ดีหรือการกระทำของเราเข้าไปพัวพันกับเรื่องยากจะแก้ไขก็ดีทุกสิ่งย่อมฟื้นคืนทั้งหมด ท่านว่าหมั่นใช้เถิดนะ ***ตัวบาปกล้า,ตัวเคราะห์,ตัวกาลี,ตัวฉิบหาย จะพ้นจากตัวเราไปแล้วไปตกถึงขอบจักรวาลไม่กลับคืนมาสืบหาทำลายตัวเราอีก(ไปไม่กลับ,กลับไม่เจอ) ท่านว่าช่วยในเรื่องร้ายๆทั้งปวงมันรวมหมดเลยไปจนถึงวิญญาณร้ายสิ่งอาถรรพ์ที่มาพัวพันย่อมขับพ้นตัวไปนอกขอบจักรวาล

    น้ำมันสักเจ้าขรัวแสง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเคยทำเหรียญเจ้าขรัวแสง(องค์อาจารย์ของสมเด็จโต)อยู่สองสามครั้ง แต่ของเดิมที่ท่านเก็บไว้อาราธนา
    คุณแห่งเจ้าขรัวแสงก็คือน้ำมันสักของท่าน ท่านว่าจริงๆน้ำมันสักนี้มันผ่านเวลามานับร้อยปีมันข้นมันแห้งไปมากแล้วแต่ท่านเอาน้ำมันงาหยดลงไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นให้น้ำมันยังคงเป็นน้ำมันที่ข้นอยู่ *** พ่ออาจารย์ท่านว่ากลิ่นว่านยานี่ฉุนกึกเกินต้านทานมากๆหอมแบบเย็นๆฉุนเลย นี่นะคนสมัยโบราณท่านกว่าจะสกัดว่านยาทำน้ำมันสักได้ต้องพิถีพิถันในการหาว่านการสกัดและการปลุกเสกมากเพียงใด เพียงหยดน้อยๆก็มีคุณหาประมาณมิได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จะเอาไว้สักน้ำมันให้ผู้ใดเราก็เสียดายของ ของแบบนี้มีแต่จะหมดจะสูญหายไปเท่านั้น ท่านจึงแบ่งหัวเชื้อล้วนๆใส่ขวดไว้ฝังในนวดสีผึ้งชุดนี้ท่านว่าเอาไว้อาราธนาถึงปรมาจารย์เจ้าขรัวแสงเถิดนะไม่ต้องไปสักไปจิ้มมันหรอก เก็บไว้เป็นสื่อต่อตรงอาราธนาขอบารมีครูดีกว่าจะใช้ทางไหนนี่แรงเร็วยิ่งกว่าแก้วสารพัดนึกเสียอีก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตัวท่านลองเอาน้ำมันสักนี้ใส่ขวดเล็กๆลองพกมานักต่อนักขออะไรได้หมด(แต่อย่าไปท้านะ..วันไหนท้าจะเงียบให้บอกให้ขอเจ้าขรัวแสงท่านดีๆ)
    - เมื่อได้ไปให้เอาไปหนุนหัวนอนก่อนเสีย 3 วัน จะปรับพลังงานธาตุและคลื่นๆต่างๆในร่างกายที่เสียสมดุลย์ไปกลับคืนมาให้เสถียรไม่กระจัดกระจาย (ท่านว่าสามวันพอแล้วห้ามหนุนหัวนอนอีกเพราะมันมีผลกับพลังงานในร่างกาย)
    - เมื่ออาราธนาพกไปทำอะไรก็ตามมันจะถูกที่,ถูกเวลา,ถูกจังหวะไปเสียหมดเหมือนมีใครจัดวางหรือแอบช่วยเหลือเราอยู่แบบลับๆไม่ให้เราทันสังเกตุได้
    - เมื่ออาราธนาทำอะไรก็แล้วแต่ถ้ามันเกิน 1 คนขึ้นมา จะมีชัยชนะโดยง่ายดายแบบไม่ต้องพยายามเลย
    - เมื่ออาราธนาจะชักพาพลังงานที่ดีเข้ามาหาและหากในตัวเรามีสิ่งร้ายอยู่ย่อมผลักคลื่นร้ายๆให้พุ่งออกไป
    - เมื่ออาราธนาจะดึงและปรับพลังงานทั้งแก้ไขพลังงานร้ายๆให้กลายเป็นดีที่สัมพันธ์เหมาะสมกับตัวของเรา
    - เมื่ออาราธนาทั้งโทษและมหันตโทษอันเกิดจากธาตุทั้งสี่กระทำมา(โดยมนุษย์,โดยธรรมชาติ) จะไม่เกิดผลร้ายกับชีวิตเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    น้ำมันนี้หากเราพกติดตัวไว้มันมีประโยชน์มากกว่าการสักมากนักเพราะเวลาขออะไรครูท่านสงเคราะห์ช่วยได้หมดทุกเรื่องเลยจะของาน,ขอเงิน,ขอความมั่นคง,ขอความมั่งคั่ง,ขอให้สุขภาพแข็งแรง,ขอให้มีอายุยืน,ขอความกลมเกลียวในครอบครัว..ขอไปเถอะพ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้หมดแม้แต่อบบุตรดีๆ *** และยามใดเมื่อใดหากมีสิ่งใดไม่สบายใจให้ตั้งขวดน้ำมันไว้จุดธูป 5 ดอกบอกกล่าวเจ้าขรัวแสงออกชื่อท่าน...(ขอได้ทุกเรื่อง)...ให้ตั้งน้ำเปล่า 5 แก้ว พอธูปหมดดอกแล้วขอลาน้ำนั้นมากินเสียแก้วหนึ่ง ตรงนี้สำคัญเพราะเป็นธาตุน้ำมันเข้าไปสงเคราะห์ในร่างกายเราได้ทั้งหมด เหมือนเรารับพลังงานของท่านและสิ่งที่ท่านจะสงเคราะห์ช่วยเหลือไว้แล้วหลังจากนั้นย่อมคลี่คลายทุกเรื่อง..และทำแบบนี้เหมือนกินน้ำมนต์ทั้งขับสิ่งไม่ดีเสริมสิริมงคลในด้านที่เราต้องการด้วย

    ในนวดนี้จะฝังตะกรุด 2 ดอก พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ทางแก้เคราะห์กรรมโดยเฉพาะ แม้เคราะห์กรรมหนักเท่าหนักไปจนถึงมรณาจะค่อยๆทุเลาเบาบางลงท่านว่าเมื่อเธอพกอาราธนาตลับสีผึ้งนี้อยู่ก็เหมือนได้ใช้ของแก้เคราะ์แก้โทษต่างๆไปในตัวด้วย (มีตะกรุด 2 ดอกนี้ ชีวิตเอาดีได้ไม่ยากเลย) พ่ออาจารย์ท่านว่านวดบรมครูนี้ทำได้ไม่ถึง 5-6 ตลับเพราะสีผึ้งหัวชนวนล้วนๆที่ประเมิณค่าไม่ได้นั้นหาได้มีมากและน้ำมันสักเจ้าขรัวแสงที่แทบจะแห้งไปเสียหมดแล้วพอเข้าน้ำมันงาเพียงเล็กน้อยให้คืนตัวขึ้นมาก็มีเพียงขวดเล็กๆไม่มากเช่นกัน ท่านว่าเราทำแบบนี้เพื่อให้แบ่งกันไว้ใช้ตามสัมพันธ์วาสนา ใครเคยเป็นศิษย์เจ้าขรัวท่านสงเคราะห์มาแต่กาลก่อน หากทันพบทันเห็นก็จะได้รับไปอาราธนาครูเเต่เดิมของเขาให้ช่วยเหลือกัน

    คาถา
    คาถาทั้ง 7 บท (จะส่งมอบให้เฉพาะผู้ใช้นวดบรมครูเท่านั้น)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลเอาไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวครูให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา นวดบรมครูพุทธกิจโปรดโลกเข้าน้ำมันสักเจ้าขรัวแสง(นวดแต่งตัวสงเคราะห์ปี,เดือน,คืน,ยาม) บูชา 4,000 บาท
    394489047-1720993845040707-3700485211349014587-n.jpg
    615-image010.gif
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการนี้จะมีให้บูชาเพียงครั้งเดียวเพราะทำได้น้อยมากๆ..และมีน้อยมากจริงๆ สำคัญมากๆ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 9005 9110 9 TH

    พี่ธีธัช ED 9005 9111 2 TH

    พี่ทัชชกร ED 9005 9112 6 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญ เบี้ยมายาพระเจ้าเงินตราลีลาพระลักษมีชำระวาสนาเงินตราขัดข้อง(ฝังแร่สลายกรรม)

    ขึ้นชื่อว่าเบี้ยนั้นพ่ออาจารย์ท่านเสกและทำมานานมากๆตก 5-6 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ยอมเอาออกให้ใครบูชาแบบเป็นทางการ เพราะเบี้ยของท่านเป็นเบี้ยตำรับพระลักษมี ท่านว่าเบี้ยของเราต่างจากเบี้ยแก้ปกติเพราะพระลักษมีท่านให้ทำด้วยวิชาของท่านโดยเฉพาะเจาะจง *** ไม่ได้บรรจุปรอทแต่ต้องบรรจุก้อนผงอาถรรพ์ชนิดต่างๆที่ท่านรวบรวมไว้ในป่าตามถ้ำต่างๆที่ให้คุณทางด้านบันดาลความอุดมสมบูรณ์และล้างอาถรรพ์อุปสรรคปัญหาที่ขัดขวางเรื่องทางการเงินทั้งหมด ท่านว่าเบี้ยมายาพระเจ้าเงินตรานั้นเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ทั้งปวง เอาจริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากกว่าเบี้ยบรรจุปรอทมากเพราะองค์พระลักษมีท่านกำหนดยันต์ของท่านให้ลงฝังเป็นตะกรุดไว้คู่เบี้ย

    อันตะกรุดนี้ใช้ทางด้านล้างอาถรรพ์สิ่งที่ขัดขวางชีวิตด้านโชคลาภการเงินทั้งปวง เบี้ยของพระเจ้าเงินตราเดิมก็เป็นเลิศด้านความอุดมสมบูรณ์จะนำมาซึ่งสิ่งมีค่าและสิ่งอันเป็นมงคลทั้งปวงอยู่แล้ว
    - เบี้ยตำรับพระเจ้าเงินตรา..คนบูชาจะไม่ขัดข้องทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเงินตรา เพราะองค์พระลักษมีท่านลงให้เฉพาะด้านล้างอาถรรพ์ชีวิตในสิ่งที่เป็นปัญหาขัดขวางทางด้านการเงินทั้งปวง ติดอะไรตรงไหนใครขวางไว้ทำไมไม่มีโชค,ทำไมการเงินไม่เพิ่มพูน,ทำไมย่ำอยู่กับที่,ทำไมไม่เจริญงอกงาม...ท่านว่าเขย่าเบี้ยนี้นึกถึงพระแม่แล้ววนรอบตัวเองท่านจะชำระไปทั้งหมดเลย
    - เบี้ยตำรับพระเจ้าเงินตรา..คนบูชาจะจะปรากฏว่ามีชีวิตราบรื่นอย่างน่าประหลาด ปราศจากอุปสรรคขัดขวางในการณ์ทั้งปวงที่เราจะหาเงินและได้มาซึ่งเงินตราโชคลาภ
    - เบี้ยตำรับพระเจ้าเงินตรา..คนบูชาจะไม่ปรากฏเสี้ยนหนามศัตรูขัดขวางหนทางทำมาหากิน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าใครบูชาเบี้ยพระเจ้าเงินตราเหมือนมีเงินของพระเจ้าเงินตรา(พระลักษมี)อยู่ในมือ จะดึงดูดอาถรรพ์ให้เงินเข้ามาทุกทิศทาง..ท่านว่า
    - เงินพระเจ้าเงินตราเป็นราชาแห่งเงินทั้งปวง
    - เป็นใหญ่เหนือเงินทั้งปวง
    - ดูดเงิน..เงินต่อเงินไม่สิ้นสุด

    ทั้งใครบูชาติดตัวไว้ชีวิตเธอจะอยู่ในสายตาพระลักษมีตลอดเวลา อุปมาว่าท่านติดตามสอดส่องดูแลไม่ให้ได้ยากลำบากจนลงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีแต่จะทำมาค้าขึ้นและก้าวสูงกว่าใครทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ติดตัวไว้เถิดสมัยนี้เวรกรรมย่ำยีและสภาวะโลกก็ซ้ำเติมมากขึ้นหากเอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวทุกวันเธอจะเห็นเองว่าไอ้ปัญหาชีวิตที่คนอื่นๆรอบๆตัวเธอเจอไปทั้งชีวิตของเขานั้นเป็นเรื่องที่หาไม่ได้ในชีวิตของเธอเลย ชีวิตเธอจะไม่เจอกับปัญหามากมายแบบคนอื่นและหากคิดหวังให้ได้เงินหรือหาเงินทางใดก็ดีอุปสรรคปัญหาย่อมไม่เกิดเช่นกัน จะมีแต่ความสมหวังและกลายเป็นคนที่เต็มอิ่มไปกับเงินทองโภคทรัพย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านทำเบี้ยเข้ากับวิชาของพระลักษมีให้เป็นเบี้ยล้างอาถรรพ์ที่ขัดขวางโชคลาภและเส้นทางการเงินทั้งปวงของเรา ท่านว่าวิชาบางอย่างเป็นของสูงมากสายพราหมณ์โบราณที่กำกับอำนาจพระลักษมีลงในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆให้พระราชาใช้นำมาซึ่งทรัพย์สินพุ่งตรงเข้าที่จ้าวชีวิตไม่สิ้นสุด โดยเชื่อว่าหากลงไปแล้วสิ่งนั้นจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์และคนที่ถือครอง..จากคนที่ไม่มีอะไรก็กลายเป็นคนที่สมบูรณ์ขึ้นมาได้ ท่านว่าวิชาเหล่านี้พระลักษมีท่านให้ลงไว้เฉพาะที่เบี้ยของท่านเท่านั้นเพราะเป็นของใช้เฉพาะทางท่านก็ลงเอาไว้ด้วยเพื่อให้ผลเป็นที่สุดแห่งความพอกพูนงอกเงยไม่มีสิ่งขัดขวาง
    - เบี้ยพระเจ้าเงินตรานี้พกได้ทุกส่วนของร่างกาย
    - จะห้อยคอก็ได้รึติดเอวใส่กระเป๋ากางเกงใดๆได้หมด
    - ขอให้ติดตัวไว้เถิดสามารถพกไปได้ทุกที่
    เบี้ยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกเถิดจะอยู่กับเราได้ทุกสถานการณ์การใช้ชีวิตไม่มีเสื่อม อยากได้อะไรก็ให้ขอเอากับเบี้ย


    ฝังก้อนแร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์
    แร่นี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมานานแล้วแต่ก็ไม่รู้จะนำไปทำอะไร ทีแรกท่านว่าจะเอาไปถลุงหล่อเป็นรูปพรหมขึ้นมาท่านว่าก็ใช้แร่ค่อนข้างมาก มากจนเปลืองเนื้อแร่อย่างมากมายมหาศาลกว่าจะได้พรหมเล็กๆซักองค์ ท่านจึงว่าได้ไม่คุ้มเสียเพราะแร่นี้มีอิทธิคุณในตัวเองอยู่แล้ว ครูพรหมท่านบันดาลให้เกิด..ทำให้มาดีแล้วเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีอานุภาพมาก เช่นนี้ท่านจึงนำมาฝังไว้ในเบี้ยพระเจ้าเงินตราส่วนหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่นี้มีคุณใหญ่มากจึงเรียกว่าแร่สลายกรรม
    - เริ่มจากสลายอารมณ์ขุ่นมัว
    - สลายอาการหมองเศร้าต่างๆออกไปจากจิตใจ
    - สลายทั้งอาการมักกลัว
    - สลายความโกรธเกลียดทั้งหลายลดน้อยลง ให้ตัวเราเบาและสบายมากขึ้น
    - ทั้งผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา..ที่เบาแล้วก็ให้จางหายไป
    ท่านว่าเมื่อใจเราเย็นขึ้นตัวเราและคนรอบข้างก็จะมีความสุขไปกับเราด้วย
    เพราะแร่นี้เขาสลายสิ่งไม่ดีทั้งหมดไม่ว่าจะโรคที่รุมเร้า,โรคที่หาสาเหตุไม่ได้,โรคเวร,โรคกรรม อาการหงุดหงิดร้อนรนในจิตใจ ทั้งที่เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณตามรบกวนเราก็ดี เกิดจากสนามพลังงานต่างๆที่เรามองไม่เห็นก็ดี สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เอาว่าทำอะไรไม่ได้

    แร่สลายกรรมพรหมปาฏิหาริย์เขาจะสลายสิ่งอัปมงคลไปทั้งหมด ให้สังเกตุดูว่าโรคภัยไข้เจ็บและปัญหาชีวิตทุกด้าน
    1.การเรียน
    2.ความรัก
    3.ครอบครัว
    4.การงาน
    5.การเงิน

    กรรมในทุกเรื่องจะสลายและบรรเทาลงอย่างรวดเร็ว ท่านว่าแร่นี้แรงมากนะแม้ใครจิตไม่นิ่งนั่งสมาธิไม่ได้นานก็ให้ลองเอาไปกำแล้วนั่งดูใหม่ท่านว่าหนนี้จะไม่อยากลุกทีเดียวเพราะจิตสงบเร็ว ปิติบังเกิดอิ่มเอิบไปหมดทั้งยังกระตุ้นเพิ่มความแข็งแรงให้ร่างกายสิ่งที่เสื่อมถอยไปแล้วก็จะพัฒนามากขึ้น เป็นเมตตามหาเสน่ห์ชนนิยมทั่วโลกด้วยสำเร็จจากอำนาจของพรหม ทั้งบรรเทาและป้องกันภาพหลอนฝันร้าย ### ใช้ได้หมดเพื่อจะสลาย ซ่อมแซมและฟื้นสภาพดั่งปาฏิหาริย์แห่งพรหม

    เบี้ยพระเจ้าเงินตราเมื่อเขย่าจะมีเสียงดังเพราะก้อนผงและมวลสารต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างท่านใส่เสริมลงไปให้เป็นของที่ภูติผีวิญญาณกลัว..ทั้งแก้และกันอาถรรพ์มีดีในตัวเองเพื่อให้เบี้ยนี้
    - ใช้ทางด้านล้างอาถรรพ์ทั้งปวงแบบบเบี้ยแก้ก็ได้
    - ใช้ทางปกป้องผู้บูชาจากภูติผีวิญญาณร้ายทั้งปวงก็ได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวัตถุอาถรรพ์จากป่าแต่ละอย่างนั้นเป็นของตามตำราทั้งสิ้นเพื่อให้เบี้ยนี้ใช้ได้ครบตามแบบของเบี้ยแก้ แต่ไม่ทิ้งอำนาจเบี้ยแห่งพระเจ้าเงินตรา

    เบี้ยนี้พกติดตัวเพื่อเสริมตัวเองให้อุดมสมบูรณ์..และพ้นจากความขัดข้องในเส้นทางการเงินทุกสาย ท่านว่าจะเด็กจะผู้ใหญ่ให้เอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวไว้เถิดเรื่องการเงินได้ไว 1 วันก็คือได้ถ้าสูญเสีย 1 วันก็คือเสียและทุกการสูญเสียย่อมนำมาซึ่งความตกต่ำ เช่นนี้ท่านจึงตั้งใจทำเบี้ยชุดนี้มากๆและประสงค์จะให้ผู้บูชาได้บูชากันได้ทั้งครอบครัว ท่านว่าแม้ติดตัวไว้ก็เป็นเรื่องดีกับตัวเองหากไม่ติดตัวแต่นำไปฝังในบ้านในที่ทำงานตนเองก็แก้อาถรรพ์ที่ปิดขวางสกัดเส้นทางการเงินให้เข้ามาที่บ้านเราได้ถ้วนทุกประการ
    - ต้องอาถรรพ์ขายของไม่ดี
    - ต้องอาถรรพ์อยู่แล้วหากินไม่ขึ้น
    - ต้องอาถรรพ์คนมองไม่เห็นร้านของเรา
    - ต้องอาถรรพ์รายรับลดไม่พอรายจ่าย
    - ต้องอาถรรพ์สู้คนอื่นไม่ได้
    - ต้องอาถรรพ์เสาไฟฟ้า,จั่วบ้าน
    - ต้องอาถรรพ์ขายที่ไม่ได้
    ท่านว่าเอาเบี้ยฝังไว้จุดธูปบอกพระเจ้าเงินตราย่อมแก้ไขได้ทุกเรื่อง พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้เธอสร้างบ้านทับอยู่บนป่าช้าเอาเบี้ยนี้ฝังไปปัญหาที่เกิดจากอาถรรพ์ต่างๆย่อมคลี่คลาย

    เบี้ยพระเจ้าเงินตรานั้น..หากเป็นเส้นทางการเงินที่เป็นไปได้เราขาดสิ่งไหนท่านก็เติมเต็มสิ่งนั้น จะเป็นที่สุดของความบริบูรณ์สมบูรณ์ของชีวิต ทั้งยังกันผีป้องกันสิ่งไม่ดีล้างอาถรรพ์ได้ครบจบในตัวเอง ท่านว่าพกเอาไว้เถิด
    - ต่อให้เกิดมาดวงไม่ดี
    - ต่อให้เกิดมาดวงเป็นเศรษฐีไม่ได้
    - ต่อให้เกิดมาดวงชะตาไม่ได้ครอบครองวาสนาสมบัติใดๆเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเบี้ยของฉันใช้แก้อุปสรรคปัญหาดวงชะตาการเงินทั้งสิ้น กรรมสิ่งใดมาเจอเข้ากับเบี้ยนี้ย่อมสลายไปทั้งหมด นี่พระแม่ท่านจึงให้เอาแร่สลายกรรมฝังไว้ในเบี้ยท่านเพราะกรรมทางการเงินก็ดีหรือกรรมที่เป็นอุปสรรคขัดขวางใดๆทุกอย่างย่อมสลายไปทั้งหมด..สิ่งใดไม่มีก็จะได้มีสมใจ

    *** เมื่อพกเบี้ยอยู่กับตัว
    - หากเบี้ยสั่นเบาๆแปลว่าเขากระทบกับพลังงานหรือกำลังสลายพลังงานที่ก่อกวนเราอยู่
    - หากเบี้ยสั่นรุนแรงท่านเหมือนมีคนเขย่าแปลว่าที่ๆเราอยู่นั้นไม่ดีเลย อาจจะมีพลังงานที่ไม่ดีบางอย่างเพ่งเล็งเข้าใส่ตัวเราโดยตรง และเบี้ยก็สลายพลังงานเหล่านั้น
    - เบี้ยพระเจ้าเงินตรานั้นจะทำปฎิกิริยากับพลังงานทั้งปวงที่เป็นอุปสรรคขวากหนามของเรา โดยเฉพาะปัญหาทางการเงินทุกเรื่อง
    - เมื่อเราพกเบี้ยอยู่ หากเราไม่มีดวงหรือไม่มีโชคใดๆ ให้นึกถึงพระลักษมีเขย่าเบี้ยแล้ววนรอบตัวเอง 3 รอบ
    - เมื่อเราพกเบี้ยอยู่หากตัวเรารู้ว่าที่ๆเราเดินทางไปมีอาถรรพ์ ไปต่างถิ่นให้เขย่าเบี้ยนึกถึงพระลักษมีวนที่อยู่ที่นอน 3 รอบ
    - เมื่อเราพกเบี้ยอยู่ หากในอดีตคิดว่าโดนคุณโดนของต้องการจะขับออก ให้เขย่าเบี้ยนึกถึงพระลักษมีนำเบี้ยกวนในแก้วใส่น้ำ 3 รอบ แล้วดื่มกินให้หมด
    เบี้ยพระเจ้าเงินตรานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เขย่าได้เมื่อใช้งานแต่อย่าเขย่าบ่อยๆ เพราะจะไปรบกวนพลังงานรอบด้านเสียเปล่าๆเพียงพกไว้ธรรมดาก็พอแล้ว ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากลหรือจิตใจเรารู้สึกคับข้องใจ..ไม่สบายใจ..กังวลใจเรื่องใดๆค่อยเขย่านึกถึงพระลักษมีแล้วบอกท่าน

    คาถา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกมานานหลายปีแล้ว ใช้ได้เลยไม่มีเสื่อม เพียงนึกถึงพระลักษมีเท่านั้น

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้มีไม่ถึง 10 ตัวและพ่ออาจารย์ท่านสร้างเก็บไว้หลายปีแล้วเอาไว้แก้อาถรรพ์เรื่องวาสนาด้านการเงินติดขัดเป็นหลัก (แต่รวมๆก็ใช้ได้ทุกด้านแบบเบี้ยแก้ด้วย)

    ร่วมทำบุญ เบี้ยมายาพระเจ้าเงินตราลีลาพระลักษมีชำระวาสนาเงินตราขัดข้อง(ฝังแร่สลายกรรม) บูชา 900 บาท
    395734593-346305817807673-6914532094914254121-n.jpg
    394818821-2120464924965283-1446408422284126892-n.jpg
    [​IMG]
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เบี้ยพระเจ้าเงินตรานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านน่าจะทำครั้งเดียวเพราะทำชุดนึงได้ไม่กี่ตัวและใช้เวลานานถึง 5-6 ปี ใครจะจองกันอย่างไรก็ขอให้ทัน ถ้าจองไปใช้กับบ้านเรือนที่ทางหรือคนในครอบครัวก็จองได้เพียงรอบเดียว

    ใครบูชาเบี้ยพระเจ้าเงินตราเหมือนมีเงินของพระเจ้าเงินตรา(พระลักษมี)อยู่ในมือ จะดึงดูดอาถรรพ์ให้เงินเข้ามาทุกทิศทาง..ท่านว่า
    - เงินพระเจ้าเงินตราเป็นราชาแห่งเงินทั้งปวง
    - เป็นใหญ่เหนือเงินทั้งปวง
    - ดูดเงิน..เงินต่อเงินไม่สิ้นสุด


    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ติดตัวไว้เถิดสมัยนี้เวรกรรมย่ำยีและสภาวะโลกก็ซ้ำเติมมากขึ้นหากเอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวทุกวันเธอจะเห็นเองว่าไอ้ปัญหาชีวิตที่คนอื่นๆรอบๆตัวเธอเจอไปทั้งชีวิตของเขานั้นเป็นเรื่องที่หาไม่ได้ในชีวิตของเธอเลย

    เบี้ยนี้พกติดตัวเพื่อเสริมตัวเองให้อุดมสมบูรณ์..และพ้นจากความขัดข้องในเส้นทางการเงินทุกสาย ท่านว่าจะเด็กจะผู้ใหญ่ให้เอาเบี้ยพระเจ้าเงินตราติดตัวไว้เถิดเรื่องการเงินได้ไว 1 วันก็คือได้ถ้าสูญเสีย 1 วันก็คือเสียและทุกการสูญเสียย่อมนำมาซึ่งความตกต่ำ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 9005 9624 2 TH

    พี่ทัชชกร ED 9005 9625 6 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9005 9626 0 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 9005 9627 3 TH

    พี่พรหมพล ED 9005 9628 7 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 9005 9629 5 TH

    พี่ธีรพงษ์ ED 9005 9630 0 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 9005 9631 3 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 9005 9632 7 TH

    พี่ปภัสสร ED 9005 9633 5 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ช่วงนี้อยากให้ติดตามเพราะเดี๋ยวมีของชุดเก่าองค์ครูที่ฝังกายสิทธิ์แบบสุดๆ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราช(ครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์เจ้าน้ำเงินน้ำทอง)

    เครื่องมงคลนั้นพ่ออาจารย์ท่านมักจะย้ำเสมอว่ามีหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็มีระดับและพุทธานุภาพต่างกัน ท่านว่าโบราณนั้นเคร่งนักอย่างบางยันต์ก็กำหนดไว้เลยว่าค่าควรเมืองบ้าง,สำหรับขุนนางท้าวพระยาบ้าง,สำหรับแม่ทัพนายกองบ้าง..สำหรับเจ้านายพระมหากษัตริย์บ้าง
    1. เครื่องมงคลสำหรับบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าภาษาเก่ก็คือไพร่ทาสเหล่านี้เป็นเครื่องมงคลที่ทำให้ใช้ได้เฉพาะตัวเอง เน้นเป็นทางๆรึจำกัดไว้แบบแคบไม่ได้มีความหลากหลายมากนัก
    2. เครื่องมงคลสำหรับคหบดี,ขุนนาง,ท้าวพระยา พ่ออาจารย์ท่านว่าประเภทนี้รวมไปถึงของแม่ทัพนายกองทั้งหมดด้วย เน้นอานุภาพอย่างใหญ่ขึ้นมาเรียกว่าองค์เดียวคุ้มครองได้ทั้งเรือน..อย่าลืมว่าเรือนขุนนางหรือคหบดีแต่ก่อนไม่ใช่เรือนธรรมดาหากแต่เป็นเรือนที่มีข้าทาสบริวารเรือนเล็กๆรวมอยู่อีกมาก หากออกราชการสงครามก็คุ้มได้ทั้งกองทัพ ของแบบนี้จะเน้นอานุภาพครอบจักรวาลให้อาราธนาใช้สงเคราะห์ได้ทุกทางเพื่อเน้นในความเจริญในราชการงานเมืองและฐานะต่อไปเรื่อยๆ
    - หากอาราธนาติดตัวคนต้องเคารพยกย่อง ลูกน้องรักยำเกรงไม่หักหลัง
    - ใช้ในการปกครองเป็นเมตตาคนเชื่อฟัง
    - จะหนุนดวงชะตาตนเองได้ตลอดเวลา
    - มีคุณทางป้องกันภูติผีปีศาจแลคุณไสยมนต์ดำ
    - เวลาเดินทางรอนแรมไปถิ่นใดต้องกันได้แม้แต่ลมเพลมพัด
    - เมื่อเจออันตรายศัตรูปองร้ายย่อมแคล้วคลาดไป
    - เมื่อถึงคราวตนหรือคนในปกครองเจ็บป่วย สามารถอาราธนาทำน้ำพระพุทธมนต์สงเคราะห์ตนหรือบริวารได้

    3. เครื่องมงคลสำหรับจอมคน,เจ้านาย,เชื้อพระวงศ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็มีคุณสูงขึ้นมาอีกเน้นพุทธคุณใหญ่หลวงซึ่งส่งผลเป็นวงกว้างในแบบจักรพรรดิราช ซึ่งเป็นวิชาที่เสริมส่งให้อยู่ในจุดสูงสุดตลอดเวลา...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในขั้นสูงนี้บางวิชาจะครอบคลุมระยะเวลาทั้งวิถีราศีจักรทั้ง 12 ราศีทั้งหมดเลยเรียกว่าไม่มีช่องของวันเวลาที่จะเกิดเรื่องไม่ดีต้องละเอียดถึงปานนั้น จะเห็นว่าแม้เป็นวัตถุมงคลก็ยังมีการแบ่งลำดับขั้นซึ่งตัวแบ่งก็คือคนใช้นั่นเอง จึงเป็นวิชาต่างๆอันหวังผลได้แตกต่างกันยิ่งสูงมากก็ยิ่งสร้างได้ยากและวุ่นวายมากๆ แต่หนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำให้แบบขั้นสูงสุดเลยด้วยปัจจุบันไพร่ทาสนั้นไม่มีแล้ว ..ท่านว่าจะมีก็แต่คนที่แสวงหาความเจริญรุ่งเรืองต้องการก้าวขึ้นไปอยู่บนยอดสุดของปิรามิดเป็นผู้นำในสายงานสาขาอาชีพเป็นราชาของธุรกิจที่ตนทำอยู่

    ท่านจึงสร้างเครื่องมงคลสำคัญเพื่อดึงระดับคนขึ้นมาได้แบบรวดเร็วมากที่สุด "ท่านว่าของชั้นสูงจะไปอยู่กับคนชั้นต่ำหรือ ยิ่งต่ำเท่าไหร่แปลว่าต้องดึงขึ้นมาให้สูงมากขึ้นเท่านั้น" ..เพื่อหวังประโยชน์ใหญ่หลวงให้ฐานะระดับคนเลื่อนขึ้นมาเป็นเจ้าคนนายคนไม่น้อยหน้าใคร สามารถอาราธนาใช้ได้ครบทุกด้าน *** ไม่ต้องกลัวเรื่องบุญบารมีไม่ถึงเพราะองค์ปฐมท่านไม่เลือกชนชั้นแต่ท่านดึงขึ้นสูงแบบขึ้นลิฟต์เลย ท่านว่าดึงขึ้นไปตามพัฒนาการของยุคสมัย..นี่คือผงวิชาชัยยะราชาธิราช

    ชัยยะราชาธิราช
    เป็นวิชาสร้างพระผงให้ฝืนดวงแหวกทุกข์โศกและอุปสรรคได้ทั้งปวง แม้ผู้มีไว้บูชาศรัทธาและนับถืออย่างจริงใจล้วนจะประสบความสำเร็จในชีวิตทุกประการทั้งสิ้น ผงนี้ท่านให้ใช้ดับทุกข์ดับโศกดับโรคดับภัย ให้ข้ามพ้นอุปสรรคอันตรายทั้งหลาย..ให้เปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ดุจเดินดินไปเหยียบอากาศยอดพระเมรุบรรพต ท่านว่าเป็นของสูงมากเพราะใช้คำดวงและฝืนดวงได้ในตัวเองเพื่อให้ดวงมีแต่ดีมีแต่ได้ไม่มีตกต่ำ

    วิชานี้สำคัญมากตรงที่ว่าไม่จน
    ..เพราะความจนอยู่กับเราได้ไม่นานไม่ใช่ฐานะคู่ตัวเรา
    วิชานี้สำคัญมากตรงที่ว่าชีวิตไม่ต่ำตก ..เพราะดวงเราไม่ต่ำด้วยไม่อยู่ในคติที่จะเป็นไป
    ท่านว่านี่สำคัญมากเจ้าคนนายคนจะมากลัวดวงตกพาชีวิตต่ำลงไม่มี ผงวิชาชัยยะราชาธิราชก็เช่นกันอยู่กับใครชีวิตไม่มีตกต่ำชีวิตใครที่อยู่ในขั้นต่ำขั้นร้ายจะฟื้นตัวได้รวดเร็วกว่าชนอื่นหมื่นแสน เป็นวิชาที่จะนำเธอออกจากอุปสรรคทุกข์โศกโรคภัย มีแต่เหตุให้เกิดโชคลาภเจริญก้าวหน้าชีวิตจะเกิดอะไรดีๆขึ้นมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงชุดนี้ทำได้ยากเพราะสร้างจากผงเทพเนรมิตนั่นก็คือผงอิทธิเจพันปีซึ่งท่านได้จากในถ้ำนำมาลบถม เป็นของเทวดาครูยุคเก่าทำฝากฝังเจ้าถ้ำเจ้าป่าไว้นำมาลบถมลงผงวิเศษ ท่านว่าธรรมดาผงนี้แม้ได้ไปใช้แล้วให้ติดตัวไว้จะรักใครจะผูกมิตรกับใครให้อธิษฐานเอาถ้าสำเร็จแล้วต้องรับผิดชอบทุกอย่าง(ห้ามใช้ในทางไม่ดี ใช้ผิดศีลธรรม)ให้เอาไปใช้เกื้อหนุนวาสนาตนเอง...และยังมีผงสำคัญที่มีความพิศดารอันไม่สามารถกล่าวได้อีกมากที่ชนทั้งหลายรวบรวมมาไม่ว่าจะเกษาหลวงปู่เทพโลกอุดร,เกษาสำเร็จลุน,ผงหลวงปู่เดินหน...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าผงและของมงคลต่างๆล้วนแต่ถูกสร้างและได้มาด้วยอภินิหาริย์ทั้งสิ้นท่านได้นำผงอันไม่สามารถเปิดเผยได้เหล่านี้มาผสมผงนะปัดตลอดแดง,ผงนะปัดตลอดลอดกระดานชนวน,ผงว่านมหามงคล 108,ผงผลิกแผ่นดิน,ผงพระธาตุ,ผงพระธาตุพระสีวลี,ผงหัวปลีแฝด,ผงดอกบัวแฝด,ผงอิทธิเจนวหรคุณ,ผงอิทธิเจหัวช้าง,ผงตะไบพระกริ่งสังฆราชแพ,ผงปัถวีธาตุ,ผงมหาอาคม,ผงว่านชนะคน,ผงมหายันต์,ผงมหาอุตม์,ผงมหาราช,ผงจินดามณี,ผงผูกจิต,ผงมหาปัทมึนทั้งห้า,ผงมหากันทั้งเก้า,ผงเกสรดอกไม้บูชาพระคู่บ้านคู่เมือง,ดินรอยเท้าลูกอ่อนที่ร้องไห้ตามแม่เก้าคน... ผงแต่ละอย่างพ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนมีอานุภาพและสิริมงคลมากท่านจึงนำมาเทรวมกันและเสกด้วยมนต์ดับทุกข์นาน 3 เดือน

    ### การทำวิชาชัยยะราชาธิราชนั้นสำคัญมาก องค์ปฐมท่านว่าไม่ใช่แค่ผงเท่านั้นหากแต่เมื่อสถาปนาเป็นองค์พระแล้วจำต้องอัญเชิญพระธาตุ 7 องค์(แทนการสงเคราะห์ของพระศาสดาในวันทั้ง 7) อัญเชิญพระธาตุนั้นเข้าฝังไว้ในจุดสำคัญต่างๆขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญพระบรมธาตุอันเสด็จทอแสงไปมาระหว่างอากาศซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธานุภาพมาก มีอานุภาพมาก เข้ามาประดิษฐานไว้บริเวณจุดสำคัญต่างๆในองค์พระทั้ง 7 จุด ซี่งปกติแล้วพระธาตุอันแสดงฤทธิ์ที่ท่านไปเชิญมาเหล่านี้ท่านจะหวงแหนอย่างมาก เมื่อฝังแล้วจะเห็นรอยเจิมสีแดงคือพ่ออาจารย์ท่านอัญเชิญพุทธบารมีทำวิชาเจิมแดงประสิทธิประสาทไว้ให้เป็นเครื่องสูงที่ต้องเชิญพระธาตุเข้าองค์พระ(ดั่งพระแก้วมรกตที่เมื่อองค์อินทร์สร้างก็เชิญพระธาตุสถิตย์เช่นกัน)

    ฝังครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์เจ้าน้ำเงินน้ำทอง
    ท่านว่าหล่อออกมา
    เป็นเนื้อสองสีสลับคือน้ำเงินและน้ำทอง เป็นเครื่องมงคลที่กำเนิดแรงครูชั้นสูงหากอาราธนาไว้ไม่ต่างจากตัวเราทำการครอบเศียรบรมครูพระฤาษีทั้ง 108 พระองค์ไว้กับตัวเองตลอดเวลาเลย ทั้งครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์ยังเป็นสื่อกลางถึงครูทั้งหมดเมื่อใดที่เขาอาราธนาอธิษฐานสิ่งใดย่อมไปถึงครูทั้งหมด ..องค์ไหนถนัดทางไหนก็ช่วยทางนั้นเมื่อนั้นความปรารถนาของเขาย่อมสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อาราธนาให้ดีเถิดจะมีครูอยู่เหนือหัวรับรองว่าครูไม่ทิ้งเเน่นอนไม่ให้เสียศักดิ์ศรีเลย รูปนี้เป็นตัวเเทนของครูบาอาจารย์ในสายเราทั้งหมดมีกำลังลึกซึ้งเเละมีคุณหนักเเน่นพอเเทนครูทั้ง 108 องค์ผูกพันธ์ ใจถึงใจกันตลอด ท่านว่ารูปหล่อนี้สำคัญเพราะใครบูชาก็เหมือน...คนมีสื่อไกลเเค่ไหนก็เหมือนใกล้ให้บอกกล่าวพูดคุยกับครูบ่อยๆเเล้วอะไรๆที่เขาขอก็จะดีเอง *** อย่าขออะไรที่ไกลตัวมากๆหรือเป็นคนละเรื่องกับชีวิตตนเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำกำกับอาคมของครูพี่เลี้ยงไว้ให้บรมครูปฐมาจารย์ทั้ง 108 พระองค์เป็นครูพี่เลี้ยงของเราเพราะครูพี่เลี้ยงนั้นจะมีความผูกพันธ์และสนิทสนมกับเรามาก...ลึกซึ้งเกินคำว่าศิษย์กับครูปกติชนิดออกหน้าแทนกันได้ ท่านจะใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์นับพันนับหมื่นปีที่สร้างสมบารมีมาเพื่อทำให้ชีวิตเราเข้ารูปเข้ารอยคอยเกื้อกูลกันอย่างจริงใจ วิชาครูพี่เลี้ยงนี้สำคัญมากท่านจะมุ่งแค่ผลสำเร็จอย่างเดียวนะต้องบอกพวกเธอเอาไว้ก่อน ที่บอกว่าผลสำเร็จนั้นคือผลในชีวิตศิษย์น้อยๆของท่านท่านจะคอยเสริมพลังดึงเราเข้าสู่เส้นทางที่สมควร ทั้งเพิ่มพลังจิตพลังใจฝึกเราให้เข้มแข็ง ทำให้เราเห็นแนวทางลู่ทางที่ถูกปิดอยู่ถ้าคนไหนตกอยู่ในปัญหาชีวิตตะเกียกตะกายไม่พ้น..ท่านก็จะไปแก้ไขให้ เพราะงานท่านคือครูพี่เลี้ยงเป็นครูที่ลงมาคลุกคลีกับเรา เพื่อสร้างคนให้เป็นคนได้อย่างแท้จริง

    ท่านจะเกื้อกูลเราไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะเข้มแข็งใช้ชีวิตยืนอย่างมั่นคงได้ท่านจึงจะกลับไปชื่นชมความสำเร็จของศิษย์ท่านอยู่เงียบๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องห่วงท่านจะคอยดูอยู่เสมอไม่ไปไหนไกล นี่คืออาถรรพ์ของแรงครูซึ่งท่านเรียกว่าครูพี่เลี้ยงหรือครูฝึก,ครูหัด ครูผู้เป็นกัลยาณมิตรโดยแท้จริงซึ่ง...จะต่อหัวต่อตีนเราไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเปลืองเวลามาเยอะไหว้ครูมาก็มากแต่ขาดครูสอนครูหัดนี่ทั้งชีวิตก็ทำอะไรไม่ได้ ของบางอย่างนั้นมีแรงครูก็จริง แต่ไม่มีความเอื้ออาทรณ์หรือแรงหนุนของครูพูดง่ายๆคือไม่เข้าถึงใจครู เช่นนั้นคำเพียงคำเดียวระหว่างครูกับครูพี่เลี้ยงจึงสงเคราะห์ต่างกันมาก ท่านจะคอยเหยียบหัวช่วยศิษย์ดุจเป็นกัลยาณมิตร เป็นครูพี่เลี้ยงที่ต้องเลี้ยงต้องดูเราไปทั้งชีวิตไม่ทิ้งขว้าง ไม่ใช่ครูที่เสพย์แต่กลิ่นไปธูปควันเทียนรอการกราบไหว้บูชาหรือคำบนบานของใคร...ท่านว่าครูพี่เลี้ยงของฉันมีเกียรติมากกว่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านทำวิชาฝังของอาถรรพ์ในพระดวงธรรมเพราะเป็นพิมพ์ที่ครูพระปกาศิตไว้ตั้งแต่สร้างเครื่องมงคลแล้วว่า "ดีที่สุดในสายฤทธานุภาพตั้งแต่ได้สร้างพระเครื่องมา" วิชาดวงธรรมบันดาลนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาไสยขาวอาศัยคุณแห่งพระธรรมสัจธรรมความจริงในกฏของไตรลักษณ์ดลบันดาลให้เกิดให้เป็นไปได้ในทุกสิ่ง ซึ่งท่านว่าวิชานี้แท้ที่จริงแล้วในยุครัตนโกสินทร์ก็มีสืบทอดมาสมัยต้นกรุงมาขาดหายไปในช่วงหลังนี่เอง คงเป็นไปด้วยครูบาอาจารย์และเทพยดาท่านต้องการบดบังหรือยังไม่ถึงเวลาอันสมควรก็เป็นได้ ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านปรารถนาจะสร้างพระผงตระกูลสูงจึงได้ลงไว้เสียวาระหนึ่ง

    พระดวงธรรมบันดาลนั้นเป็นพระที่แรงและมีอาถรรพ์มากดุจเป็นตรามหาสัญลักษณ์ที่มีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุดในขอบข่ายพระศาสนา ด้วยว่าท่านได้รับนิมิตจากขรัวโตหรือครูสมเด็จให้สร้างพระที่เป็นเอกในด้านฤทธานุภาพไว้เสียหนหนึ่ง เพราะใครๆเขาก็ไม่ทำกันเลยโดยมีนิมิตให้เห็นรูปพระเจ้าทรงครุฑซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ปิติอย่างยิ่งเพราะว่าประสงค์จะลงวิชาเชิญองค์สุเรนทรชิตเอาไว้เลย โดยองค์พระดวงธรรมบันดาลนั้นที่ว่า.."เป็นเอกด้านฤทธานุภาพ" เพราะว่าโลกยุคนี้พระศาสนาได้เสื่อมไปจากใจคนเสียมากด้วยวิถีชีวิตและองค์ประกอบต่างๆเปลี่ยนไปจึงส่งผลครอบคลุมไปทั้งหมด องค์ปฐมท่านทราบเหตุท่านจึงปรารภว่าครั้นพุทธกาลนั้นก็มีพระมหาโมคคัลลานะที่ได้ใช้ฤทธานุภาพอันเป็นเอกดลบันดาลให้ชนทั้งหลายเห็นบาปบุญคุณโทษสำเร็จสุขสำเร็จประโยชน์ใหญ่หันมานับถือพระศาสนา ต่อมาก็มีอนุพุทธะพระอุปคุตท่านก็ทรงฤทธานุภาพเสมอด้วยพระมหาโมคคัลลานะได้มาช่วยกิจแห่งพระศาสนาสืบทอดความมั่นคงให้ดำรงค์อยู่เสียอีกวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริคิดที่จะทำพระดวงธรรมบันดาลในรูปแบบองค์สมเด็จพระบรมครูผู้เป็นใหญ่มีฤทธานุภาพพุทธานุภาพเหนือกว่าเหล่าพระอรหันต์ทั้งปวง ประทับทรงครุฑราชอาสน์อยู่เบื้องล่างเพื่อประสงค์จะให้องค์พระนี้สงเคราะห์คนด้วยอำนาจฤทธิ์ดุจดั่งองค์พระชินสีห์ได้สถิตย์อยู่กับกายตน

    ทั้งองค์พระยังได้ฝังไม้เสาหลักไว้ 2 ชนิด เป็นหลักชัยในชีวิตคือไม้หลักเมืองเก่า,ไม้หลักล่ามช้าง อันให้คุณไม่ให้ภูติผีปีศาจและเสนียดจัญไรทั้งปวงเข้าใกล้ตัวเราได้เลย คนที่เอาแน่เอานอนกับชีวิตไม่ได้ก็จะได้เจอที่เกาะที่ยึดถือพึ่งพาไม่โดนลอยแพไร้ที่พึ่งพิงไปตลอดชีวิต ทั้งยังเป็นหลักให้เป็นใหญ่เป็นโตเจริญขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจากคหบดีบ้านเป็นคหบดีเมืองเป็นเจ้าเป็นนายคนเป็นราชาของห่วงโซ่อาหารในสายงานของตนเอง ไม่ล้มทับพับเสื่อและคุมอำนาจอยู่ทั้งหมดเสาหลักสองอย่างนี้สำคัญมากจะแข็งกร้าวอย่างใดก็เอาอยู่

    พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราชนี้ฝังตะกรุดพิชัยศาสตรา จะมีนัยยะทางมายาศาสตร์อยู่สองส่วนด้วยกัน
    1. คือมงกุฏเพชรของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นมงกุฎเเห่งธรรมราชเเละธรรมมิกราชทั้งปวง หากครอบลงหัวลงกระหม่อมชีวิตผู้ใดเเล้วจะมีพุทธคุณมหาศาลเสมือนอาราธนาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามานั่งประทับลงไปบนเกล้ากระหม่อมของตนตลอดเวลา ด้วยว่าที่ใดที่พระพุทธเจ้าประทับอยู่สถานที่นั้นย่อมเจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ไม่หม่นหมอง ด้วยพระฉัพพรรณรังษี ฉันใดก็ฉันนั้นชีวิตผู้สวมมงกุฏทางมายาคตินี้ก็จะมีเเต่ความรุ่งโรจน์สืบไปไม่รู้จักคำว่าตกต่ำอับจน ต่อให้มีศัตรูหมู่มารที่ไหนเเห่งหนใดอันจะเกิดขึ้นเเต่ภายภาคหน้าก็สามารถเอาชนะเเละผ่านไปได้ด้วยกำลังเเห่งปัญญาบารมี
    2. คือจักรเพชรพระเจ้า จักรนี้เป็นศาสตราวุธของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยเฉพาะที่เกิดเเต่อำนาจเเห่งขันติบารมีอันได้บำเพ็ญสั่งสมมาเป็นเอนกอนันต์กาล เป็นพุทธาวุธซึ่งมีอำนาจพุทธบารมีเต็มเปี่ยมใช้ตัดเวรกรรมอย่างหยาบได้ ให้บุคคลผุ้ถือครองได้รับอานิสงค์ผลบุญก่อน เสวยสุขอันเกิดเเต่การทำบุญทำกุศล มีโอกาศได้ทำบุญเพิ่มเติมเพื่อสร้างเสริมบารมีต่อไป ทั้งยังใช้ปราบเเละกำราบศัตรูหมู่มารทั้งหลายได้ชะงัดนัก โดยจักรเพชรของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น มีอานุภาพเป็นเลิศเเละประเสริฐกว่าศาสตราวุธเทวโลกทั้งหลายชนิดเทียบกันไม่ได้ไล่กันไม่ติดไม่ว่าจะเป็นวชิระของพระอินทร์,คฑาของท้าวเวสสุวรรณ,นัยน์ตาของพระยม,ผ้าโพกหัวของอาฬาวกยักษ์ ซึ่งวิชานี้จะเป็นแง่คติทางมายาอย่างหนึ่งที่ผู้ใช้จะเปรียบเสมือนมีกงจักรเพชรคอยพิทักษ์รักษาอยู่ข้างกายอันกงจักรนี้หมุนไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลาฉันใด ชีวิตเราก็เจริญขึ้น รุดหน้าขึ้นไม่มีวันถอยหลังกลับฉันนั้น จะเป็นพลังงานขับเคลื่อนผู้บูชาให้เป็นใหญ่ได้ดีเจริญด้วยยศศักดิ์รุ่งเรืองในกิจที่กระทำทุกสิ่ง
    ### เวลาอาราธนาพระคาถาจบเเล้วจะนำองค์พระสวมคล้องคอ ..ให้หลับตานิมิตภาพมงกุฏเพชรพระพุทธเจ้าสวมครอบไว้บนศรีษะตนเอง เเละจักเพชรนั้นกำลังเคลื่อนตัวอยู่รอบกายเราเสมอ ให้กระทำเช่นนี้ตลอดที่อาราธนาองค์พระสวมคอ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้ดีที่สุดในสายฤทธานุภาพตั้งแต่ได้สร้างพระเครื่องมา ท่านว่าให้อธิบายเขาคร่าวๆพอเข้าใจ จะรับไว้บูชาอาราธนาอย่างไรก็สุดแล้วแต่บุญสัมพันธ์ของเขาว่าจะมีบารมีเก่าร่วมกับองค์พระหรือไม่ เพราะองค์ปฐมท่านเลือกเจ้าของไว้ทุกองค์ ท่านว่าไม่ต้องกล่าวอะไรเลยเพราะเป็นพระประจำโคตรวงศ์ ตกอยู่ที่ใดใช้ได้สืบลูกสืบหลานคุ้มครองไปได้เจ็ดชั่วคน ท่านว่าครุฑเจ้าฟ้าเมื่อเหิรแล้วย่อมไม่ลงต่ำ ครูท่านตั้งชื่อนี้เพราะท่านต้องการประสิทธิ์มงคลและวิชาเอาไว้ อยากให้เจ้ารู้ว่านับแต่นี้ต่อไปชีวิตเจ้านั่นจะไม่ต่ำลงอีกเจ็ดชั่วชีวิต

    คาถาบูชา
    พุทโธ ธัมโม จะปัจเจกะพุทธา สังฆาจะสามิกา ทาโสวา หัสสะมิง เมเตสัง คุณังฐาตุสิเรสะทา ติสะระณัง ติลักขะณูเปกขัง นิพพานะมันติมัง สุวันเทสิระสานิจจังละภามิติวิธามะนัง ติสะระนังสิเรฐาตุ สิเรฐาตุ ติลักขะนัง อุเปกขาจะสิเรฐาตุ นิพพานังฐาตุเมสิเร พุทธาสุกรุณาวันเท ธัมเม ปัจเจกะสัมพุทเธ สังเฆจะสิรสาเยวะ ติติอุนิพพานะมามิหัง

    *** คาถาใช้พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราช ...(มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าที่สุดของเครื่องมงคลชั้นสูงไม่ง่ายที่จะทำ เพราะเป็นของสูงแรงครูจึงกำกับไว้ถ้าวาสนาในอนาคตกาลหาความเจริญขึ้นไม่ได้คนๆก็จะวางเฉยไปเลย แต่ถ้าจะถึงที่เจ้าคนนายคนได้กำลังครูทั้ง 108 พระองค์คอยเปิดทางหนทางต่างๆก็จะได้รับไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมจอมครุฑชัยยะราชาธิราช(ครูพี่เลี้ยงปฐมาจารย์เจ้าน้ำเงินน้ำทอง) บูชา 4,000 บาท
    371514678-1068410884186723-3397566856915668310-n.jpg 370107466-6976491269076406-4576613183175319561-n.jpg
    5e804a6d357dbf0c918ded40-800x0xcover-ZGWWIo-WV.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่คณพศ ED 9698 2283 6 TH

    พี่ทัชชกร ED 9698 2284 0 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาเต๋าเจ้าแม่สวรรค์แสวงโชคเข้าชะตา(7 มหาเต๋าหมุดชีวิต)

    "หากคนมีโชคในชะตาเดินไปตรงไหนหยิบจับอะไรย่อมเจอสมบัติตรงนั้น"
    "แม้ในอันตรายก็ยังเจอโอกาส..เพราะโชคเปลี่ยนภัยร้ายกลายเป็นวาสนา"
    "ทุกการเดินทางจะเจอโชคดีไปทุกที่"

    ตะกรุดแสวงเต๋านั้นเป็นวิชาที่ใช้เต๋าแห่งโชคชะตาเพื่อเพิ่มค่าโชคมหาศาลซึมซับลงไปในโชคชะตาชีวิตมนุษย์ของเราโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่โชคดีนั้นก็คือโชคดีจริงๆเรียกว่าแค่หายใจทิ้งไปวันๆก็ยังโชคดีขึ้นมาได้ "เพราะเกิดมาแล้วมันโชคดีเลย" ส่วนคนที่ไม่มีโชคทำอย่างไรก็ไม่มีเลยนั่นคือตัวเขาไม่มีโชคในชะตาตรงนี้เองที่ทำให้โชคชะตาคนต่างกัน เธอสังเกตุหรือไม่คำว่า..โชคชะตา เพราะในชะตามันก็ขึ้นด้วย "คำว่าโชค" นำหน้าอยู่แล้ว มันจึงเป็นโชคที่นำหน้าชะตานั่นคือ
    - คนที่เขาเกิดมามีโชคอยู่ในชะตา
    - คนที่เขาพาโชคมานำชะตาชีวิตเขาด้วย
    - กับคนที่เอามาแต่ชะตาไม่มีโชคเลย

    คนที่มีโชคชะตากับคนที่พามาแต่ชะตาย่อมแตกต่างกันสุดกู่ ตะกรุดแสวงเต๋านั้นจึงเป้็นวิชาเปลี่ยนแปลงค่าโชคชะตาที่น้อยหรือเป็นศูนย์ให้กลับมามั่งคั่งด้วยค่าโชควาสนาจะเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีได้ตามที่ใจต้องการ ท่านว่าคนที่มีโชคนี่คำคัญมากหากเราโชคดีแล้วแม้เจอเรื่องร้ายอันใดถึงเวลาก็ยังมีคนออกหน้าแก้ไขให้

    ตะกรุดแสวงเต๋านี้สำคัญมาก..เพราะโชคไม่มีวันเดินเข้ามาหาเราเอง แต่ตะกรุดแสวงเต๋าคือวิชาที่ดึงค่าโชคของเต๋าแห่งโชคชะตาอันเป็นมหาเต๋าที่ยิ่งใหญ่สำหรับการดำเนินวงจรชีวิตมนุษย์ดึงดูดเข้ามาหาตัวเราและซึมซับอยู่ในชะตาวาสนาของเรา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ก่อนเคยมีชีวิตอย่างไรมา ต่อไปจะกลับเป็นคนที่มีโชคท่วมท้นดังกลับเป็นคนละคน ด้วยหมุดแห่งเต๋าโชคชะตาไม่สามารถหลบซ่อนได้ หมุดแห่งชีวิตก็เช่นกันท่านว่าหมุดชีวิตนั้นย่อมเผยตัวตนวงจรชีวิตของเราทั้งหมดทั้งดีชั่วไม่ปกปิด ซึ่งแต่ก่อนน้อยครั้งมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำเครื่องรางสายเซียนเพราะท่านว่าทำยากและต้องเชื่อมต่อกับพลังฟ้าดินที่ผ่านมาจึงยากนักที่จะเห็นท่านได้ทำเครื่องรางสายเซียน ..ตะกรุดแสวงเต๋านั้นเป็นวิชาของเจ้าแม่สวรรค์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียงไม่กี่ดอกเพราะใช้เวลาในการสร้างนานและใช้ทุนมาก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนปกติจะเสียเวลาไปทั้งชีวิตเพื่อวิ่งตามหาสิ่งที่เพิ่มค่าโชคชะตาให้แก่ตนเองแม้เพียงมากบ้างน้อยบ้าง แต่วิชาแสวงเต๋าแห่งโชคชะตานั้นมันกลับตาลปัตรกัน เพราะมหาเต๋าอันยิ่งใหญ่จะสอดส่องหาตัวเราเองตรงนี้สำคัญมากท่านว่าโชคชะตามันจะควานหาตัวเราเองแม้ตัวเราจะเล็กหรือหลบอยู่ในซอกในหลืบใดทั้งหมื่นจักรวาล ก็ยังอยู่ภายใต้มหาเต๋า และมหาเต๋าจะทำทุกวิถีทางที่จะรวมเข้ากับตัวเราเป็นหนึ่งเดียวกับชะตาชีวิตเรา เพื่อเพิ่มค่าโชคมหาศาลเข้ามาในชะตาเรา
    - ทำให้เราเป็นผู้มีโชคในชะตาวาสนา
    - ทำให้เรา
    มีโชคคอยนำหน้าชะตาวาสนา
    - ทำให้เราใช้ชีวิตโดยให้โชคนำพาชะตาเราเดินหน้าไป

    เมื่อเป็นเช่นนี้เธอจงจำคำเราไว้ชีวิตเธอจะไม่พบกับความผิดหวังใดๆเลยโดยส่วนมาก เหมือนคนที่เขาเกิดมาโชคดีเกิดมาบนกองเงินกองทองแบบนั้น เพราะเธอจะใช้ชีวิตโดยมีโชคนำพาหน้าชะตาวาสนาของตนอยู่เสมอๆไม่เสื่อมไม่คลาย เป็นโชคที่ไม่ลดไม่จาง ต่างจากการที่ตัวเราไปแสวงหาโชคจะได้มากบ้างน้อยบ้างไม่สม่ำเสมอ เพราะนี่คือวิชาแสวงเต๋าอันเป็นต้นกำลังของค่าโชคแห่งฟ้าดินทั้งเทพ,เซียน,สวรรค์และมนุษย์ทั้งหมดเลย ให้เราใช้ชีวิตอยู่เฉยๆไปแล้วมหาเต๋าแห่งโชคชะตาอันยิ่งใหญ่นั้นจะเสาะหาเราเต็มกำลังเพื่อรวมเข้ากับตัวเรา ไม่ต้องเหนื่อยไปตามหาสิ่งใดเลย

    ที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดดอกนี้ทำยากและใช้เวลานาน เพราะเป็นวิชาของเจ้าแม่สวรรค์นอกจากจะลงวิชาแสวงเต๋าแห่งโชคชะตาแล้วท่านยังให้ลงกำกับด้านอื่นๆไว้จนสมบูรณ์แบบ พ่ออาจารย์ท่านว่ายันต์แต่ละตัวของท่านนั้นลงยากมากด้วยฤกษ์ยาม,สถานที่,บางยันต์ก็ต้องเก็บไว้รอไว้เขียนหลังจากทำการบวงสรวงชุดใหญ่ (ท่านว่าตะกรุดชุดนี้หมดค่าบวงสรวงก่อนลงเหล็กจารแต่ละยันต์ไปมาก) ท่านจึงตั้งใจจะทำไว้ครั้งเดียวเพราะใช้ทั้งความเพียรและระยะเวลานาน
    1. เต๋าสารพัดนึก หรือเรียกอีกอย่างว่าสมใจนึกไปทุกอย่าง วิชานี้แปลกพ่ออาจารย์ท่านว่าขอก็ได้..แต่ได้เท่าที่ขอ หากใช้ชีวิตไปนิ่งๆไม่ขอคิดอ่านทำอะไรมันจะได้ตามใจนึกทั้งหมดพันหมื่นแสนเรื่องราว
    - ทำจิตเราให้ว่าง
    - ทำจิตไม่ให้โลภ
    - ทำจิตไม่ให้หลง
    คือไม่ต้องปรารถนาอะไร ยามที่เราไม่ปรารถนานี่แหละเต๋าสารพัดนึกที่หลอมรวมกับตัวเราแล้วจะตอบสนองเราแบบรุนแรง(พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ใช้ชีวิตไปตามปกติเลย มีวันไหนที่คนเราไม่ใช้ชีวิตไปตามปกติบ้างเล่า) ท่านว่านี่แหละที่สุดของเต๋าสารพัดนึกเพราะเป็นเต๋าที่หลอมรวมกับทุกเรื่องบนหนทางชีวิตให้สมหวังพันเรื่องหมื่นเรื่อง ขอเพียงให้เราใช้ชีวิตของเราไปเรื่อยๆไม่กดดันตัวเองและถ้าขอในสิ่งที่ไม่เกินวาสนาจะยิ่งสำเร็จได้ไว

    2. เต๋าแห่งการชำระล้าง วิชานี้ติดตัวเราอยู่ใช้ชำระเรื่องผิดเรื่องร้ายไอลบทุกอย่างเลย เป็นมหาเต๋าสำคัญที่ทำได้ยากพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แม้แต่ยามลงเหล็กจารก็ต้องเตรียมน้ำว่าน..สำคัญไว้ชุบ ต้องลงในฤกษ์เฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าอักขระนี้อุปมาว่าเอาคุณธรรมฟ้าลากขึ้นมาใช้พลังฟ้าเข้าอุปถัมภ์เป็นเต๋าชำระพลังงานร้ายทุกด้าน
    - เต๋าแห่งการชำระล้าง เมื่อชำระแล้วกายเราย่อมบริสุทธิ์
    - เต๋าแห่งการชำระล้าง เมื่อชำระแล้วกายที่บริสุทธิ์มากย่อมนำมาซึ่ง "ฤทธิ์"
    - เต๋าแห่งการชำระล้าง เมื่อชำระแล้วไร้พลังงานร้ายย่อมสำเร็จเซียน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมหาเต๋าที่สถิตย์เพื่อชำระให้คนกลายเป็นผู้วิเศษสำเร็จฤทธิ์ได้กลายเป็นเซียนได้ ..แต่นั่นคือจุดสูงสุดเอาเพียงเบื้องต้นก็ชำระปราณภูติผีลบเรื่องเลวร้ายความวิบัติทั้งปวงในชีวิตเราออกไปได้ เมื่อเต๋านี้สถิตย์อยู่ภูติผีร้ายที่คิดจะทำลายย่อมหนีไกลจากตัวเรา ท่านว่าวิชานี้ให้ผลมากแม้อยู่กับเครื่องมงคลก็ให้ผลโดยรวม คือชำระอำนาจความมืดความชั่วร้ายทั้งหมดเพิ่มอิทธิฤทธิ์ให้เครื่องมงคลทั้งหมดไปด้วย..แม้สิ่งใดที่ถูกอำนาจร้ายสะกดไว้ก็ดีย่อมได้คลายสะกดไม่ว่าจะภูมิเจ้าที่ตลอดจนเทพเซียนท่านว่าสรรพมงคลที่โดนสะกดไว้จะมีกำลังมากขึ้นจนกลับมาแสดงอิทธิฤทธิ์ได้

    3. เต๋าแห่งศุภมงคล เต๋านี้ดีต่อตัวเองในระยะยาว พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากนะถึงใครจะมองข้ามไปเพราะเป็นมหาเต๋าที่ใช้แก้การรบกวนแทรกแซงทั้งปวงทั้งทางกายและใจของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ายามลงต้องอุปมาเอาเมฆมงคลห้าสีฉายแสงทาบทับลงไปพาให้ชีวิตพ้นจากม่านหมอก..สลายอวมงคลทั้งหลายให้กลายเป็นหมกควัน ท่านว่าหากร่างกายนี้โดนสิ่งใดเล่นงานแทรกแซงเข้ามาทำให้ดวงชะตาบิดเบี้ยวไปทั้งทางกายและใจทั้งหมดเต๋านี้แก้ได้หมด ศุภมงคลนี้จะทำให้ความคิดเราปลอดโปร่งโล่งสบายอย่างน่าประหลาดทั้งยังแก้อาการมักเพ้อ,ละเมอ,นอนหลับฝันร้าย,นอนหลับไปแล้วตื่นขึ้นมาเหนื่อย,หลับไม่เต็มตา..พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เถิดเต๋านี้จะสงเคราะห์ให้ร่างกายเราสบายรู้สึกง่ายๆคือหัวไม่หนักหัวจะโล่งๆเบาๆ แม้ยามใดมีนิมิตร้ายเกิดขึ้นมาก็จะช่วยกลับเรื่องร้ายกลายเป็นศุภมงคลคือเรื่องดี

    4. เต๋าแห่งการทำลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเต๋าที่ทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายเพราะเป็นกำลังที่จะทำลายสิ่งที่คอยวนเวียนตามรบกวนชีวิตเราครั้งแล้วครั้งเล่าอะไรที่มันวกๆวนๆเกิดแล้วเกิดอีก จะดีก็ซวยซ้ำซ้อนเข้ามาไม่หยุดนี่แหละเป็นเต๋าแห่งการทำลายเรื่องรบกวนต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะยันต์กำกับนี้ต้องลงตอนเที่ยงคืนมีการบวงสรวงทิศที่ใช้ฤกษ์ยามและพระยันต์กำกับมหาทิศโดยเฉพาะเพื่อจะจารอำนาจเต๋าแห่งการทำลายขึ้นมา
    - เต๋านี้จะปรับธาตุทั้งห้าของเรา
    - เต๋านี้จะทำลายสิ่งรบกวนเราทั้งแปดทิศ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเน้นเรื่องหลักคือทำลายสิ่งรบกวนเรื่องเส้นทางการเงินเป็นหลัก พอเส้นทางการเงินไม่ถูกรวบกวนคลังสมบัติของชีวิตย่อมเต็ม ท่านว่าใช้ทำลายสิ่งที่คอยรบกวนขีดขวางชะตาการเงินของเราไม่ให้รุ่งเรืองขึ้นมาได้ เป็นเต๋าที่ใช้เพิ่มความมั่งคั่งให้แก่ตัวเอง

    5. เต๋าแห่งเคราะห์ดี ขึ้นชื่อว่าเคราะห์ย่อมมีทั้งดีร้ายหากแต่เต๋านี้จะนำมาซึ่งเคราะห์ดีปิดบังเรื่องร้าย พ่ออาจารย์ท่านว่าเต๋าตัวนี้ลงดึงกำลังยากมากเพราะมีขั้นตอนตั้งแต่เตรียมเหล็กจารแช่เหล้าเสกไว้รอฤกษ์ยาม ทั้งต้องตั้งของบวงสรวงพระธรณี แม้ตอนลงก็ต้องลงในเวลาสงัดห้ามมีคนเห็น,ห้ามมีคนทัก,ห้ามมีคนรบกวน ..ท่านว่าถ้าทักถ้าเห็นคือพังเลยแล้วจะลามให้ยันต์อื่นๆพังด้วย(ท่านจึงว่าตะกรุดหนนี้สร้างยากเย็นนัก) คนเราพอมีแต่เคราะห์ดีก็ย่อมจูงจิตจูงใจมีผลต่อผู้คนรอบข้าง แม้ชนทั้งหลายเพียงเดินผ่านยังถูกเราจูงจิตจูงใจให้นำเรื่องโชคดีต่างๆมาสู่ตัวเรา ท่านว่าพูดง่ายๆก็คือเคราะห์มันดีมันไม่มีเคราะห์ร้าย ถ้าตัวเคราะห์ของเราดีแม้คนอื่นจะเป็นตัวแปรเหตุการณ์ต่างๆก็ยังนำมาซึ่งเคราะห์ดีเสมอ

    6. เต๋าแห่งการปลดปล่อย พ่ออจารย์ท่านว่าตอนลงตัวนี้ก็ต้องตั้งเครื่องสังเวยบวงสรวงเทวดากลางแจ้งเหมือนกัน ท่านว่ากำลังนี้ใช้ปลดปล่อยตัวเราจากสิ่งขัดข้องทั้งหมดเลย เจ้าแม่สวรรค์ท่านตั้งใจให้ลงเพื่อสงเคราะห์..คนที่ชีวิตมีหนี้สิน จะหนี้สินชีวิตในภพชาติก่อนหรือหน้าสินเวรกรรมต่อกันแม้นหนี้ที่ก่อในภพปัจจุบัน ท่านว่าให้เราตั้งจิตให้ดี "แจ้งหนี้ทั้งหมดที่ต้องชดใช้" (รวมถึงเรื่องไปเป็นหนี้ติดเงินกู้หนี้ยืมสินใครเขามา)
    - แล้วหนี้สินต่างๆจะเบาบางลง
    - หนทางที่โดนปิดจะพบทางออกโดยง่าย
    - ทรัพย์ที่มีจะงอกเงยขึ้นมาเก็บเงินอยู่
    เต๋านี้ปลดหล่อยทั้งหมดในสิ่งที่เป็นภาระ..จนพ่ออาจารย์ท่านเรียกตัวนี้ว่า "ตัวหนี้ดับสูญ" เพราะตัวเราจะพ้นภาระทั้งหมดหนี้สินต่างๆจะทยอยดับสูญลงไปจนหมดลง ทั้งเต๋าแห่งการปลดปล่อยยังสั่งสมสิริเพิ่มพูนแก่ตัวเราตลอดเวลาด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงอย่าไปก่อหนี้เพิ่มไม่รู้จบก็ล่วงพ้นได้


    เมื่อรวมกับ "มหาเต๋าแห่งโชคชะตา" พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกตะกรุดนี้ว่าชุด 7 มหาเต๋า ซึ่งท่านตั้งใจลงให้ดูเป็นตะกรุดธรรมดาๆมากที่สุด โดยใช้แผ่นตะกั่วซ้อนทองเหลืองไว้ภายในท่านว่าเคล็ดทองซ่อนรูป หากคนตามืดบอดเขาจะไม่รู้ค่าว่ารูปตะกรุดที่ดูธรรมดาๆทั่วไปมากที่สุดนี้
    - ลงได้ยากและสาหัสมากที่สุด
    - ใช้ระยะเวลานานมากที่สุด
    - ใช้งบประมาณบวงสรวงไปมากที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่เสียไปนั้นไม่เอาเลยเอาแค่ที่ใช้ได้จึงมีไม่กี่ดอก ท่านว่าตั้งใจลงไว้ครบแล้วไม่ต้องอุดต้องเสริมอะไรเพราะเจ้าของวิชาท่านว่าตะกรุดนี้จะช่วยให้ชีวิตปลอดโปร่งไม่ตีบตันต้องโล่งโปร่งตลอดทั้งดอก


    ตะกรุดแสวงเต๋านั้นพ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อช่วยแก้ไขชีวิตท่านทั้งหลายที่ถูกกำราบด้วยโชคชะตาซึ่งเป็นวงจรความรับผิดชอบซึ่งสะท้อนจากผลกรรมในอดีต ท่านว่าบางคนโดนโชคชะตาตนปราบจนสิ้นฤทธิ์แทบสิ้นชีวิตไปเลยก็มีแบบนี้ถือว่าเจอมาหนักและบางคนเจอเบาๆแต่ค่อยๆหนักไปเรื่อยๆจนถึงขั้นยอมสยบไม่คิดจะต่อสู่กับชะตาซึ่งไร้โชคนำพา ท่านว่าให้เอาไว้ใช้เพิ่มกำลังใจให้พ้นจากชะตาที่โดนกำราบจะได้ทำมาหากินขยับขยายเติบโตต่อไปได้ ท่านว่าให้ตั้งใจอาราธนาเถิดชีวิตจะคล่องตัวมากแม้ทำมาหากินสิ่งใดก็คล่องตัว เคราะห์ร้ายจะจืดจางหายไปแม้โรคภัยไข้เจ็บก็ไม่เบียดเบียน คนที่มีโชคในวาสนาชะตาตนย่อมเป็นคนที่ไม่ต้องพบกับการกำราบจนชีวิตติดขัดเลยเพราะกาลทั้งหลายของเขาจะสมปรารถนา *** ต่อให้ขณะนี้เธอเป็นคนที่กำลังล้มเหลวอยู่ก็ดี,ทำมาหากินไม่ขึ้นก็ดี นั่นย่อมได้รับทางฟื้นฟูแก้ไขไม่กลับไปสู่จุดเดิม

    ทั้งยังช่วยในการบรรเทายับยั้งกฏแห่งกรรมที่ว่าชดใช้มาหนักๆก็จะเบาลงถ้าเหลือน้อยนี่คลายตัวเลยจะไม่พบกับเรื่องยากลำบากและสิ่งที่เกิดจากอำนาจฝ่ายอกุศล ในส่วนความเจริญก้าวหน้าท่านว่าไวนักตะกรุดแสวงเต๋านี้ใครก็รั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทั้งนั้นชีวิตจะสงบร่มเย็นเพราะไม่มีศัตรูหมู่มารที่ไหนจะกล้ามาขวางทาง ยิ่งคนที่คิดไม่ดีกับเราก็อยู่ไม่ได้เเล้วพวกที่คิดร้ายริษยานินทาพวกนี้ก็เงียบหายไป พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังของมหาเต๋านั้นเหมือนพลังนามธรรมซึ่งยิ่งใหญ่มากเมื่อผลลัพธ์คือสิ่งที่เข้าไปแทนที่ให้สิ่งเดิม(ที่ทำให้เราไม่สามารถพัฒนาได้)หลุดออกไปและแทรกซึมเข้าทดแทน ตรงนี้คือกำลังหลักในเต๋าแห่งโชคชะตาย่อมทำงานก่อนเป็นอันดับแรกก็จะช่วยให้โชคนำพาชะตาเราเดินต่อไป
    - ถ้าพกตะกรุดแล้วมีของตกแตกหรือวัตถุมงคลใดระเบิด ให้สบายใจไว้เลยว่านั่นคือพลังอำนาจของตะกรุดแสวงเต๋าที่จัดการสิ่งอัปมงคลซึ่งเราไม่รู้สึกตัวมาเนิ่นนาน
    - ถ้าพกตะกรุดแล้วมีเสียงดังปั๊งแรงๆซึ่งหาที่มาไม่ได้..เพียงแต่รู้สึกว่าไม่ใกล้และไม่ไกลตัว นี่ก็ให้สบายใจไว้เลยว่าตะกรุดแสวงเต๋านั้นทำให้พลังงานที่คอยรบกวนวนเวียนกับตัวเรานั้นแตกตัวออกไป
    - ถ้าพกตะกรุดแล้วเกิดลมพัดแรงหอบออกนอกสถานที่อยู่อาศัย นี่ก็ให้สบายใจได้เลยว่าพลังงานวิญญาณร้ายๆต่างๆเขาอยู่ไม่ได้และเขาไปแล้วไม่กลับมาแล้ว

    *** 7 มหาเต๋าเป็นดั่งหมุดชีวิต..ย่อมส่งผลกระทบโดยรวมต่อชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งจะเปลี่ยนแปลงไปทั้งหมด
    - เปิดทางความสำเร็จ
    - เปิดทางให้โภคะสมบัติเกิดขึ้นแก่เรา
    - เปิดดวงให้เกิดโชคลาภ
    - เปิดสง่าราศีไม่ให้หมองเศร้า รับแต่สิริมงคล
    - พลิกสถานการณ์การเงินที่ติดขัด
    - พลิกดวงในตำแหน่ง,หน้าที่การงาน,กิจการ,ธุรกิจ
    - เปลี่ยนเรื่องที่ยากให้ง่ายดายขึ้น
    - เปลี่ยนฐานะให้มั่นคงถาวร
    - เปลี่ยนให้ชีวิตมีรายรับหลายทางการเงินหมุนเวียนคล่องตัว
    - ช่วยให้คนเมตตาทำสิ่งใดคนให้ความสนใจ
    - ช่วยให้คนเชื่อฟังอยากเข้าหา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันจะส่งผลดีต่อกันเป็นลูกโซ่ต่อๆไปอีกนับร้อยนับพันเรื่อง ท่านว่าตะกรุดดอกนี้พกไว้เถิดสังคมไม่รังเกียจ..เจ้านายไม่เกลี่ยดขี้หน้า..ลูกน้องไม่แทงข้างหลังจะมีแต่คนเอ็นดูคอยทนุถนอมระวังรักษาไม่ทำตัวห่างเหิน

    คาถาบูชา
    (เป็นคาถาที่ครูแม่ย่ามอบไว้ให้เฉพาะผู้ใช้ตะกรุดแสวงเต๋า)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาเต๋าจะเคี่ยวกรำทำงานของเขาเอง ..คนที่มหาเต๋าให้การยอมรับย่อมหาได้ยากมีไม่มากหรอก..คนของเขานั่นแหละ

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาเต๋าเจ้าแม่สวรรค์แสวงโชคเข้าชะตา(7 มหาเต๋าหมุดชีวิต) บูชา 4,000 บาท
    363485550-1287951388578818-481992558134221803-n.jpg
    371436722-674696737760947-3891897769026215086-n.jpg
    [​IMG]
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุด 7 มหาเต๋านี่น่าแปลกใจมากๆ เพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าจะมีแค่เจ้าของๆเขาพอดี แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ด้วยเหตุว่ามหาเต๋าเป็นเครื่องมงคลที่ทำได้ยากและยังเปิดรับคนที่เหมาะสมเข้าสู่มหาเต๋าได้ยากที่สุด ..เพราะโดยปกติแล้วคนทั้งหลายย่อมถูกกีดกันจากมหาเต๋าไม่ให้ใช้กำลังอำนาจแห่งนามธรรมด้านต่างๆเข้ามาพัวพันเปลี่ยนแปลงกลไกโชคชะตาได้

    ดังที่ท่านว่า
    มหาเต๋าจะเคี่ยวกรำทำงานของเขาเอง ..คนที่มหาเต๋าให้การยอมรับย่อมหาได้ยากมีไม่มากหรอก..คนของเขานั่นแหละ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าเข้ายาชำระใจ(ซุ้มขุนแผนทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย")

    "สั่งตัวเอง..สั่งไปเถิด..จะสั่งให้ชีวิตไปทางไหน ได้ไว้แต่งวาสนาจะได้เอาไว้แช่น้ำกินบ้าง ฝนยากินบ้าง"

    พ่ออาจารย์ท่านประสงค์จะทำพระผงยาล้วนๆเพื่อเอาไว้ให้คนบูชาจะได้ใช้สงเคราะห์ตัวเองได้ยามเข้าตาจน
    - จะแช่น้ำกินทุกวันก็ได้
    - จะแช่น้ำอาบก็ได้
    - จะฝนยากินก็ได้

    ...ท่านว่าแม้อาราธนาห้อยคอก็ยังมีพุทธคุณรุนแรงสารพัดจะใช้แบบพระโบราณ สมัยนี้ชีวิตที่ไม่มีที่เหยียบที่ยืน จะคิดทำอะไรก็ลำบาก หากทางเดินที่อยากจะไปเหยียบนั้นมีบันไดรองรับ ค่อยๆก้าวเดินอย่างมั่นคงไปทีละก้าวจะต่างกันอย่างไรกับที่ต้องพยายามเองทั้งหมด

    ความสำคัญของพระพิมพ์นี้ท่านว่า
    คนที่อยู่ดีมีสุขก็ใช้ได้..
    คนที่เดือดร้อนสาหัสก็ใช้ได้..
    คนที่ไม่เดือดร้อนเลยก็ใช้ได้..
    คนที่สู้ชีวิตก็ใช้ได้..
    คนที่พยายามสร้างตัวเองก็ใช้ได้..

    - เราไม่ได้ทำไว้ให้เป็นเพียงขุนแผนเพื่อไปสังวาสกับใคร
    - แต่ตั้งใจให้ทำไว้เพื่อแก้กฏของกรรมด้วยแรงครูและเทพยดาเจ้าหนุนนำ
    ขุนแผนทิพย์โอสถนี้ให้ติดตัวไว้ทุกหนทางชีวิตย่อมสำเร็จทุกกิจทุกความปรารถนาดั่งเทพยดาเนรมิตให้ชีวิตเรามั่นคง ด้วยพุทธานุภาพจะค่อยๆคลายกฏของกรรมออก..กฏใดที่ผูกมัดรัดตัวจะย่อหย่อนลง


    ขุนแผนทิพย์โอสถนี้จะทำให้สิ่งที่รัดตึงคลายตัวลงจนสิ้นกำลัง
    1. อะไรที่ว่ายากในชีวิต
    2. อะไรที่ไม่เคยได้รับ
    3. อะไรที่ไม่เคยสำเร็จ
    4. อะไรที่ต้องเหนื่อยจนน้ำตาเป็นสายเลือดก็ยังไม่คืบหน้า
    ตรงนี้เธอจำไว้นะว่า
    เมื่อกฏของกรรมที่ผูกมัดคลายตัว...ก็จะได้ขึ้นมาทันที เคราะห์กรรมและอุปสรรคทั้งหลายไม่นับเป็นประสาอะไรเลย "ขึ้นชื่อว่าทิพย์โอสถแล้ว นั่นเป็นของทิพย์มีกำลังมาก" ชีวิตจึงเปิดหมดทุกด้านเปิดให้อยู่ในทางสว่างไม่มีหนทางมืดบอดอีกต่อไป

    ขุนแผนทิพย์โอสถชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นยอดยาเป็นของทิพย์นะ มีแต่คุณพระคุณเทวดาไม่มีคุณผี ขุนแผนอย่างนี้พิมพ์นี้ไม่ใช่เป็นพรายฉันแกะบล๊อคขึ้นมาใหม่เลยเพื่อแยกจากพระทุกรุ่น..เพราะพระผงยานั้นสำคัญมาก "จะเป็นพระพิมพ์ที่จะสร้างคนให้เป็นยอดคน" เป็นพระที่เอาไว้สร้างคนให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงแม้อยู่ที่ไหนเทพยดาเจ้าก็อยากจะลงมาปรารถนาจะอยู่ใกล้ๆเพราะคุณยานี้มันเย็นถึงที่สุด ท่านว่าทำยากเพราะยาแต่ละสูตรนั้นครอบคลุมทุกด้านแล้วเป็นขุนแผนที่เอาไว้สร้างคน..สร้างเนื้อ..สร้างตัว..ลดทุกข์..คลายเคราะห์ ติดตัวไว้จะไม่มีภาวะใดที่เข้ามาเบียดเบียนมีแต่จะหนุนส่งกันให้ฐานะเราสูงขึ้นไป ขุนแผนทิพย์โอสถของฉันมีเจ้าของถือครองทุกองค์เป็นพิมพ์ขุนแผนที่นับว่าประเสริฐเป็นทั้งมหาเมตตาใหญ่และเอาไว้สร้างเนื้อสร้างตัว

    พ่ออาจารย์ท่านนำยาสั่งรวยเป็นเนื้อหลักเข้ากับผงยาอันสำเร็จแล้วอีกหลายชนิดที่ท่านทำไว้เพื่อกดพิมพ์พระขุนแผนชุดนี้ด้วยผงยาล้วนๆอย่างแรง โดยปกติยาเหล่านี้ท่านจะใช้เพียงเล็กน้อยเข้าเป็นมวลสารก้นับว่าแรงแล้ว หากแต่หนนี้ท่านเอาหัวเชื้อทั้งหมดมาเข้ากันเลือกเฉพาะยาที่ให้ผลไปในทิศทางเดียวกันไม่ขัดกันเพื่อจะทวีอานุภาพให้รุนแรงขึ้น(พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเอาหัวเชื้อยาผสมยานี้ออกมาก็แรงขึ้นนับหมื่นเสนเท่า..ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเห็นผลไวมากเท่านั้น)
    1.โอสถทิพย์พระเจ้าสั่งรวย ท่านว่ามีไว้ไม่จนก็คือจนไม่ได้และไม่มีวันจนนั่นเอง..จนในที่นี้คือจนด้วยทรัพย์สิน..จนด้วยปัญหาหนทางในการดำรงค์อยู่การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือห้ามไว้แล้วนะความจนไม่เปิดปิดทางไปเลยเราเข้าไปไม่ได้มันก็เข้ามารวมกับเราไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียวนั่นคือสุขสมบัติพิพัฒนมงคลทั้งหลาย ท่านว่าสั่งรวยนี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง แท่งยานี้พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานถวายเสด็จพระใหญ่และครูสมเด็จให้อธิษฐานจิตต่างกรรมต่างวาระ ด้วยท่านมีโองการไว้ว่ายานี้เป็นของโบราณมีฤทธิ์เป็นเลิศทางสะกด สามารถสั่งจิตใจและพฤติกรรมของสรรพชีวิตได้ ท่านว่าหากใช้เป็นก็ดีหากใช้ไม่เป็นแม้จะสั่งให้ตายก็ยังถึงตายดังนั้นพระองค์จึงอธิษฐานจิตให้หลายวาระโดยใช้พลังงานพื้นฐานของยาเป็นสิ่งขับเคลื่อนความปรารถนา,อารมณ์,ความต้องการของมนุษย์ ในชั้นหลังนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกแท่งยาเหล่านี้ว่ายาสั่งรวยหรือแท่งยาทิพย์พระเจ้าสั่งรวย ยาที่เปลี่ยนยาจกยังกลายเป็นเศรษฐีมหาศาลซ้ำยังมีอานุภาพทางเมตตามหาเสน่ห์สูงสุด

    - ตราบใดที่ยานี้ยังอยู่วาสนาความรวยของตนจะไม่เสื่อม
    - จะได้เป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีอยู่ดีมีสุขไปอีกหลายชั่วอายุคน
    - คนบูชาไม่อยากรวยก็ต้องรวย
    เพราะเป็นวิชาสร้างคนสืบตระกูลเศรษฐีที่ใช้ต่อวาสนาการเป็นเศรษฐี ท่านจึงเรียกว่ายาสั่งรวยใครได้ไปบูชาก็ให้มั่งมีไปอีกเจ็ดชั่วอายุ ยานี้สำคัญมากเพราะตกไปอยู่ที่ไหนก็จะทำให้ที่นั่นรุ่งเรืองขึ้นจะบ่ายหน้าไปในมหาทิศใดก็มองไม่เห็นปัญหาแลอุปสรรคเลย จะเป็นเครื่องขัดขวางสิ่งที่ทำให้ชีวิตเราไม่รวยทั้งที่เรามองเห็นก็ดีหรือจะเป็นเรื่องที่เรามองไม่เห็นก็ดี ไม่ว่าจะอำนาจฝ่ายต่ำ,คุณคน,คุณผี,คุณไสย,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เคราะห์กรรม..บาปแห่งอวิชชาและคำสาปแช่งล้วนขจัดให้เบาให้จบลงหมดไปด้วยกันทั้งสิ้น(เป็นเนื้อหลักในการกดพิมพ์)


    2. เทวะโอสถรัตนคัมภีร์ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเปล่งอานุภาพยิ่งใหญ่มากนักสมกับเป็นยาเทพที่ประกอบพิธีปรุงยาก
    - แม้ได้บูชาอาราธนาไว้กับตัวท่านว่าความสุขความสงบร่มเย็นจะมาเยือน
    - จะไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้มด้วยปัญหาสารพันอันเกิดจากปัจจัยสี่หรือธาตุทั้งหลาย
    - ซ้ำยังจะนำ
    ให้ถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองอันเป็นความสุขสวัสดีของโลกอย่างถึงที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายาวิเศษนี้มีอานุภาพมาก ถ้าได้พกอยู่กับตัวย่อมเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาตลอดจนอสูร,นาคาแลสิ่งมีชีวิตทั้งหลายหากคนที่ยังไม่เคยมีความรักท่านว่าจะได้รักจะมีคู่ครอง ซ้ำยานี้สถิตย์อยู่ที่ใดก็ดีเทวดาตลอดจนภูติ,ผี,ปีศาจ,ราชฑูต,อสูร,ครุฑธา,นาคาทั้งหลายอันจะพึงสถิตย์อยู่บนโลกใบนี้ย่อมจะมาชุมนุมอภิบาลรักษาคนผู้นั้น

    พร้อมกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่นั่นคือการให้พรหรือการประสาทพรจากเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงตบะฌาณขั้นสูงให้ชีวิตเป็นไปในทางที่ดีขึ้นให้มีพลังเต็มเปรี่ยมไปด้วยสิริมงคลที่เกิดจากพรอันเปล่งจากตบะฌาณของท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อิทธิคุณของเทวะโอสถนี้แม้จะเข้าหานาย,ผู้หลักผู้ใหญ่,เพศตรงข้ามที่หมายปองก็ดีท่านว่าให้นำยาลูบหน้าลูบตาเค้าจะรักและเมตตาเราเสมอบุตรในไส้ที่คลอดออกมาเอง แม้อาราธนาทำน้ำมนต์รดสิ่งใดก็จะสำเร็จสมความปรารถนาถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันเทวะโอสถนั้นย่อมมีศักดิ์ศรีของเทวะโอสถต่างจากตำรับยาอันพิลาศในโลกแดนดินทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง


    3. ยาแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงยาที่เป็นทั้งมหาปราบได้ทั้งโลก..ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง,พริกไทย,เจ็ตมูลเพลิง,บอระเพ็ช,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงงาช้าง,ผงเขี้ยวต่างๆ,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงปรายหอกปลายดาบ,ข้าวสารสามสี,ตะใคร่เสมา,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพ็ช... นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก,น้ำฝนตกแดดออก,น้ำสามบึง,น้ำสามบ่อ,น้ำสามสระ,น้ำค้าง,น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก

    เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด
    *** ผงยานี้มีอานุภาพแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย,แก้ของ,แก้มนต์ดำ,แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย,แก้ภูต,แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี,แก้มนต์,แก้อาถรรพ์,แก้อาเพท,แก้อุบาทว์,แก้เสนียดจัญไร,แก้เสน่ห์,แก้ยาพิษ,แก้มนต์บังตาร้านค้า,แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้ที่ทาง,แก้ที่ดินเป็นอาเพท,แก้อาคมลมใน,แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว,แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น,โชคลาภติดขัด,วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทันที

    4. ยาแก้กรรม ท่านได้นำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 เข้ากับเครื่องยาโบราณที่ท่านประกอบขึ้นเรียกว่ายาแก้กรรมนี้ซึ่งยานี้ท่านทำจากสมุนไพรและเครื่องยาโบราณล้วนๆนำมาประกอบกับชะมดเชียง,ดีหมี,เขี้ยวเสือ,นอแรด..เป็นต้น ซึ่งท่านว่าเป็นยาที่ทำยากมากสูตรองค์ปฐมด้วยว่านยาทั้งหลายที่ท่านกำหนดให้ไปกู้มาประกอบยานั้นล้วนหายากทั้งสิ้น ท่านว่ายานี้มีคุณตามชื่อเลยนั่นคือใช้ผ่อนหนักเป็นเบาและชะลอกรรมเก่าได้ ขอให้เป็นคนดีหมั่นสร้างความดีอย่าปล่อยโอกาศให้หลุดมือท่านว่าครูท่านจะช่วยเหลือเต็มที่ นอกจากนี้ยาแก้กรรมยังสามารถใช้แก้ได้สารพัดที่เป็นเครื่องยาอันประกอบด้วยสิ่งอุบาทว์และอัปมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะยามนต์,ยาคุณไสย,ยาหลง,ยารัก,ยาแฝด,ยาประสาท,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาพิษ,ยาเสน่ห์ ยาต่างๆที่เกิดจากของฝ่ายต่ำและสิ่งอัปมงคลอันเกิดแต่การกระทำมาด้วยวิธีไสยศาสตร์ทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำร้ายเราไม่ได้เลย ให้พกยาแก้กรรมนี้ไว้ถึงมีอยู่ในร่างกายถึงขั้นเข้าเลือดเนื้อไปแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะขับออกมาทั้งสิ้น

    5. ยาปัดอุบาทว์ ท่านว่าทำยากเพราะนอกจากว่านยาที่จะกู้มาแล้วต้องนำมาลงอักขระตามสูตรเสกว่านยาแล้วจึงบดเป็นผงนำมาเข้ากับผงวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์รุนแรงและเป็นความลับอีกห้าชนิดจึงจะสำเร็จ ยานี้ใช้ปัดได้ทั้งเหตุที่เกิดขึ้นอย่างผิดปกติวิสัยหรือผิดธรรมชาติ ทั้งอัปมงคลเป็นลางไม่ดี,ทั้งอาเพศ,อุบาทว์,เหตุร้ายที่จะเกิดแบบปัจจุบันทันด่วน รวมไปถึงภัยอันตรายความทุกข์ร้อนที่จะเป็นต้นตอลุกลามมอดไหม้ต่อไปทั้งกับตนเองและวงศ์ตระกูล พ่ออาจารย์ท่านว่าสรุปสั้นๆคือใช้ล้างอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายทั้งปวงอันจะปรากฏมีขึ้นในโลกในชีวิตตนได้ดียิ่งนัก

    6. ยามหาสะเดาะ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเเต่เดิมเรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตโดยใช้วิชานี้ตั้งตัวเเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัดชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกันซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมาย เขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะพ่ออาจารย์กล่าวว่าแก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่งเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคล
    - ถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้
    - บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย
    ท่านใช้ว่านยาที่มีอานุภาพลดทอนกฏของกรรมมาปั้นทำแท่งยาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าผงนี้แรงกว่าตอนทำตะกรุดนับร้อยเท่า
    เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา เมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัวจะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออกให้ไขว่คว้าโชคลาภได้จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหนเพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงิน ให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลงทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมด ทำไปเรื่อยๆได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญได้เงินมาก็เเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศลอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรเขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดการบีบคั้นคลายตัวจนหลุดลงนั่นเอง

    วิชานี้เมื่อทำได้เงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบผงนี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเอง
    เเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา..จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิดให้ตั้งสัจจะกับครูไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุดเเล้ววันอื่นค่อยขอใหม่ ผงนี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราวให้วาระกรรมปิดตัวให้วาสนามันเปิดอธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด ใครที่กลัวว่าอนาคตหรือปัจจุบันนั้นดวงจะตกหรือดวงจะแตกท่านว่าเลิกคิดได้เลยด้วยวิชามหาสะเดาะนั้นนอกจากปัดออกแล้วหากยังมีเคราะห์กรรมเหลือหลุดรอดเข้ามาได้เมื่อมาเจอกับมหาสะเดาะทุกอย่างก็จะสงบลง ท่านว่าไม่ต้องไปหาที่สะเดาะเคราะห์ที่ไหนอย่างใดให้เสียเวลาอีกเพราะพอเคราะห์กรรมความซวยความตกต่ำทั้งหลายมาถึงเจอคุณวิชาต่างๆเหล่านี้ ครูท่านเขาจะสะเดาะให้เราในตัวอยู่ตลอดเวลาแล้วนั่นเอง

    7. ผงยากลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบากติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณกทุกข์คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น,ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ,เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย ผงยากลืนทุกข์เมื่อบูชาผงนี้จะเปล่งรังษีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชาอย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวกมีกำลังใจรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาดด้วยผงยานี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง

    8. ผงยาดักมนุษย์สมบัติ ถ้าใครหวังเอาดีทางโลกปรารถนาชีวิตแบบคฤหัสถ์ก็ให้ใช้บูชาเถิดบรรพชิตอย่าได้แตะต้องเลย ด้วยผงยาดักนี้จะนำมาซึ่งลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญอันเป็นเหตุเพิ่มพูนความสำเร็จทุกสิ่ง ปัจจัยความสมบูรณ์แห่งความเป็นมนุษย์มี 8 ประการคือมนุษย์สมบัติทั้งแปด เรียกว่าสมบัติแห่งความเป็นมนุษย์ที่ทำบุญมาดีแล้ว
    - รูปร่างหน้าตาสวยงาม ครบบริบูรณ์
    - มีทรัพย์สมบัติมาก บริบูรณ์ ไม่ขาดแคลน ขัดสน
    - มียศถาบรรดาศักดิ์ เกิดในตระกูลสูง
    - มีเกียรติยศชื่อเสียง เป็นเคารพยกย่อง
    - มีเพื่อนที่ดี มีบริวารมาก
    - ฉลาด มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาเก่ง
    - มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์
    - มีอายุยืนยาว
    มนุษย์สมบัติทั้งแปดประการนั้นแม้ผู้ใดทำมาดีแล้วมีมาแล้ว ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายทั้งนี้เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างบารมีต่อไป คุณสมบัติทั้งหมดนั้นให้ผลต่อเนื่องกันใครมีครบก็ถือว่าเกิดมามีบุญเป็นผู้ใหญ่ทำการณ์ใหญ่สมบูรณ์ด้วยยศวาสนาบรรดาศักดิมีอำนาจมาก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เจริญรุ่งเรืองล้มไม่ได้พ่ายไม่เป็น

    แต่หากใครบกพร่องขาดสิ่งใดไปแล้วบางคนแม้พากเพียรทั้งชีวิตก็ไม่อาจจะมีขึ้นมาได้ซักข้อหนึ่งท่านจึงทำผงยาดักมนุษย์สมบัติขึ้นเพื่อเติมเต็มกระบวนการพื้นฐานทุกสิ่งตามที่มนุษย์ขาดตามที่ควรจะมีควรจะเป็น ผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้นอกจากจะเติมเต็มความบริบูรณ์ทางคุณสมบัติความเป็นมนุษย์ แล้วยังใช้ได้อีกมากมายหลายทางดังที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่าถ้าไม่ทำของเปลี่ยนลิขิตฟ้าผงนี้ควรจะเอาไปกดขุนแผนซักรุ่นเสียจริงๆ ด้วยผู้ใดได้ครองก็นับว่าเป็นเสน่ห์พกพาไว้ก็มีสง่าราศีจะเจรจาสิ่งใดก็ดีซื้อง่ายขายคล่องยิ่งเฉพาะเพศตรงข้ามหรือแม้แต่เพศเดียวกันล้วนรักใคร่เมตตา ที่ว่าเป็นผงยาดักนั่นคือผงยาที่มีฤทธิ์รุนแรงทางใจถึงขั้นว่าอยากได้ใครเอาผงนี้แช่กับน้ำมันเพียงเท่านั้นใช้ป้ายได้ทั้งสิ้น ป้ายไว้ตรงไหนไม่เลือกว่าจะที่ใดใครที่เราปรารถนาใครได้จับได้สัมผัสล้วนมีใจโอนอ่อนผ่อนตามอารมณ์ของเราผู้ต้องประสงค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าดักได้ทุกสิ่งผู้ใดได้ครอบครองพระเนื้อผงยาดักมนุษย์สมบัตินี้ท่านให้ตั้งจิตปรารถนาให้ดี ชีวิตขาดตกบกพร่องอะไรเรียกง่ายๆคือไม่มีอะไรก็อธิษฐานดักเอาท่านว่าดักได้ทุกสิ่ง..ขาดทรัพย์ก็หมายทรัพย์..ขาดคู่วาสนาก็หมายคู่เรียงเคียงหมอน..ขาดมิตรภาพ..ขาดบริวาร..ขาดวาสนา..ขาดบารมี..ขาดสุขภาพที่ดี สิ่งใดๆในโลกนี้ล้วนแต่ไม่เกินก็ขาดหากสิ่งใดขาดท่านว่าตั้งจิตปรารถนาขออานุภาพยาดักนั้นให้คุณเปลี่ยนแปลงชีวิตเราทางไหนก็ว่าไปทุกสิ่งย่อมสมแก่ใจ...

    9. ยาเศรษฐีทั้งเก้า เป็นยาเข้ากับผงที่สืบทอดมาของหลวงพ่อปานซึ่งปกติท่านจะใช้บรรจุในพระพิมพ์ทรงสัตว์นั้นทำให้พระพิมพ์ทรงสัตว์ของหลวงพ่อปานมีอานุภาพมาก ท่านนำมาขอบารมีครูมหาเศรษฐีทั้งเก้าท่านแห่งพุทธกาลซึ่งได้เคยกระทำมหาบริจาคกระทำทานอย่างมหาศาลมโหฬารใหญ่โตและเป็นพระอริยบุคคล ขอด้วยกุศลเจตนาการบริจาคอันยิ่งใหญ่ของมหาเศรษฐีทั้งเก้านี้เป็นการเสียสละอันกระทำได้ยากนักหนาจะทำเหตุอัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ใครทำผงทางโชคลาภก็ไม่เสมอทั้งเก้าท่านนี้ลงมาทำด้วยตัวเอง ท่านจึงขอบารมีครูมหาเศรษฐีผู้อริยบุคคลทั้งเก้านี้ให้ประสิทธิผงเป็นกรณีพิเศษให้ผู้ครอบครองผงนี้ได้ร่ำรวยเสมือนมหาเศรษฐีพุทธกาลเช่นนั้น

    10. น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันวิชาอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วนอันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้วแม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ในยุคนี้หลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเอง ท่านว่าน้ำมันนี้มันจึงดูดหมดดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลยไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น ท่านว่าเห็นผลทุกราย


    ทิพย์โอสถยาสั่งรวยนี้สำคัญมาก..เป็นของประเสริฐ
    - ไม่ต้องฝังอะไร
    ..เพราะไม่มีสิ่งใดคู่ควรพอจะฝังลงไปอีกในหัวเชื้อยา
    - ใช้เนื้อโอสถล้วนๆซึ่งท่านบอกว่าหมดเงินไปนับแสนหาเครื่องยาปรุงขึ้นมา
    นอกจากจะเป็นยาสั่งรวยแล้วยังถือเป็น
    ยาเปลี่ยนชีวิตด้วย ที่ว่ายาสั่งมันคือสั่งจริงๆนะที่ฉันหวงแหนไว้เพราะยาพวกนี้มันใช้สั่งชีวิตคนได้จริงๆ ยาสั่งรวยของเราพกไว้เธอก็สั่งชีวิตตัวเองได้(จำไว้ว่าสั่งเฉพาะชีวิตตัวเองอย่าไปยุ่งกับชีวิตคนอื่นที่เขาไม่มีวาสนาได้ครอบครองยา) เพราะเป็นยาสั่งนี่แหละจึงเป็นยาเปลี่ยนชีวิตท่านว่าจะสั่งให้ชีวิตตัวเองไปทางไหนได้ตามใจ แม้สิ่งนั้นมันจะขัดกับดวงชะตาและชีวิตความเป็นอยู่แต่เดิม..ถึงขนาดว่าสั่งรวยได้ตามใจสั่งอะไรได้อย่างนั้น คนที่ไม่มีวาสนาจะไม่พานพบยาสวรรค์โอสถของพระเจ้าเช่นนี้แน่นอนทีเดียว ให้เอาไปใช้เองเถิด

    พ่ออาจารย์ได้ประกอบพิธีกับพระขุนแผนทีละองค์ ท่านว่าเราลงมนต์ชุบตัวทีละองค์ 108 คาบ ด้วยคนเราเกิดมาล้วนมีชาติกำเนิดและกรรมลิขิตแตกต่างกัน การจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นมหาเศรษฐีได้ต้องมีพลังขับทั้งจากภายในและก็ภายนอกดำเนินหนุนส่งไปพร้อมกันเช่นนี้ท่านจึงลงมนต์ชุบตัว
    - การชุบตัวนี้ถือว่าเป็นสิ่งวิเศษ ดุจดั่งพระสังข์ชุบตัวในบ่อเงินบ่อทอง
    - เธอสามารถนำทิพย์โอสถนี้ลงสรงอาราธนาทำน้ำพระพุทธมนต์เศรษฐีเพื่อชุบตัวเองได้
    - ทั้งน้ำพระพุทธมนต์เศรษฐียังดื่มกินได้(บริบูรณ์เป็นพลังขับทั้งภายในและภายนอก)
    ท่านว่าอาราธนาดีๆ
    ชุบตัวบ่อยๆน้ำนั้นอธิษฐานดื่มกินขับพลังงานด้านลบภายในร่างกาย หากชุบตัวอยู่เนืองๆแล้วขึ้นชื่อว่าแม้แต่ยาจกเข็ญใจหรือใครที่มีชะตาอาภัพตกอับ..ก็ยังเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ลืมตาอ้าปากได้ ท่านว่าคนที่เค้าใช้บูชาจะได้มีลาภสักการะพัดมาในชีวิตอุปมาดุจฝนแสนห่าที่อาบชำระท่วมท้นร่างกายมองไปทางไหนทุกทิศทุกทางก็คาดคะเนนับประมาณในทรัพย์สมบัติไม่ได้ ทั้งยังเป็นเมตตามหาเสน่ห์ที่รดอาบชำระชะตาราศีเมื่อได้กระทำสักการะบูชาอย่างไม่รู้จบสิ้นอีกด้วย ท่านว่าตำรับนี้ใครได้ไปก็ต้องรวย

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้อาราธนาทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย")


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้รับทิพย์โอสถนี้ให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย เพราะท่านจะลงมนต์ชุบตัวเฉพาะตัวแบบเฉพาะเจาะจงกับเจ้าของพระให้อีก 108 คาบประสิทธิ์กับองค์พระ (เป็นพิธีกรรมที่ทำให้พิเศษห้ามเร่ง ห้ามรีบทำทีละองค์ให้เฉพาะตัวเมื่อเสร็จจึงจะส่งได้)

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าเข้ายาชำระใจ(ซุ้มขุนแผนทิพย์โอสถเปลี่ยนชีวิต"ยาสั่งรวย") บูชา 4,000 บาท
    image.jpg 1.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ถ้าใจไม่ถึงคนไม่เอาเลยเพราะเป็นเนื้อยาล้วน..ที่มีค่ามากที่สุดแต่คนไม่เข้าใจและถ้าใครบูชาแล้ว
    - ได้ครบตามที่ปรารถนาทุกอย่าง
    - ใช้งานท่านเสร็จแล้ว..พอแล้ว
    -
    ให้เอาไปเลี่ยมทองเสีย

    ให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย
    เพราะท่านจะลงมนต์ชุบตัวเฉพาะตัวแบบเฉพาะเจาะจงกับเจ้าของพระให้อีก 108 คาบประสิทธิ์กับองค์พระ (เป็นพิธีกรรมที่ทำให้พิเศษห้ามเร่ง ห้ามรีบทำทีละองค์ให้เฉพาะตัวเมื่อเสร็จจึงจะส่งได้) ท่านว่าจะกำกับให้อีกเฉพาะตัวชุบตัวเธออีก 108 คาบ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเจ้าสัวรู้ใจวิชาขุนช้างเสี่ยงดวง(พยนต์ขุนบำเรอทรัพย์สมบัติสมบูรณ์)

    "ราชาเศรษฐี"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนช้างนั้นเป็นเพียงคนธรรมดาที่มีวิชาและใช้วิชาในทางทำมาหากินจนเจริญรุ่งเรืองถึงขนาดที่ว่าพระราชาตั้งให้มีบรรดาศักดิ์ขุนนางทั้งยังเป็นเศรษฐีประจำเมือง ท่านว่าในอดีตเคยสร้างเนื้อไม้แกะและได้กดพระผงสำคัญขุนช้างบรรจุตะกรุดวิชาขุนช้างเสี่ยงดวงไว้พร้อมกัน..ด้วยเป็นวิชาสำคัญของขุนช้าง
    - ขุนช้างพ่อโดนโจรฆ่าตาย
    - ทรัพย์สมบัติโดนโจรปล้นไปจำนวนมาก
    แต่ท่าน
    ก็ได้อาศัยวิชาในการทำมาหากินคือวิชาขุนช้างเสี่ยงดวงที่เอาไว้ลงตะกรุดนี้ พลิกฟื้นจากสถานการณ์ที่แย่ที่สุดจนตั้งตัวและถีบตัวเองจนรวยที่สุดในแผ่นดินได้..พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักขุนช้างเสี่ยงดวงเพราะดวงของขุนช้างทำอะไรมีแต่ได้ไม่มีเสีย พ่ออาจารย์ท่านได้รับคำแนะนำจากยอดมหาโพธิสัตว์..ให้สร้างขุนช้างหรือขุนบำเรอทรัพย์ เพื่อจะทำยอดของอาถรรพ์ให้เด่นทางด้านโภคทรัพย์โชคลาภมหาเสน่ห์และเมตตามหานิยมอย่างที่สุด....นี่คือปฐมบทแห่งขุนช้างหรือขุนบำเรอทรัพย์

    ขุนบำเรอทรัพย์นั้นใช้กันและแก้ได้ทุกอย่าง ทำมาจากยอดของอาถรรพ์คือผงไม้หิ่งหายผีที่หาได้ยากอย่างยิ่ง ครูบาอาจารย์ท่านให้รวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์อันเป็นผงแร่กายสิทธิ์มากมายผสมไว้ทั้งเหล็กไหลพญานาค,เหล็กไหลบาดาล,เพชรหน้าทั่ง,สะเก็ดดาว,แร่ไหลปรอท,เหล็กไหลตาน้ำ,เหล็กไหลแม่น้ำโขง,แร่เกาะล้าน,ไม้กลายเป็นหิน,แร่เงิน,แร่ทอง,แร่ดูดทรัพย์,พญาเหล็กไหล,โคตรเหล็กไหล,พระธาตุเหล็กไหล,เหล็กไหลดำ,เหล็กไหลขาว,เหล็กไหลจันทรา,ทองคำดำ,พญาสมิงเหล็ก,เหล็กหลบ,แร่บางใผ่,เหล็กเปียก,แก้วขนเหล็ก,โครตทรหด,แร่เหล็กภูเขาควาย,เหล็กน้ำพี้,แร่ทรายทอง,หมากไม้มณีโคตร,พระธาตุพระสิวลี,ปฐวีธาตุ,คตปลวก,กระโปกทองแดง,ตับทองแดง,คนลิ้นดำ,เขากวางคุต,งาช้างกลวง,นอแรด,พญางิ้วดำ,กัลปังหาดำ,ตะกล่ำดำ,กลิ้งกลางดง,เถาวัลย์หลง,น้ำโมกผา,ตะกล่ำแดง,ขมิ้นหิน,เม็ดข้าวสารดำ,ข้าวเหนียวดำ,มือนาง,คตมะพร้าว,คตมะขาม,คตหอย,คตปู,คตตะขาบ,คตขนุน,กาฝากรัก,กาฝากมะนาว,กาฝากมะรุม,กาฝากขนุน,กาฝากคูณ,กาฝากไม้พยุง,กาฝากทับทิม,กาฝากโพธิ์,กาฝากสักทอง,กาฝากตะเคียน,โพธิ์ใต้ต้น,ไม้กระบก,ไม้โมก,ไม้จันทรหอม,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา, ไพรดำ,คตขนุน,ผลยอป่าหิน,กาฝากไม้แดง,ว่านนางพญาท้าวเอว,ว่านนาคราช

    ...พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำตามสูตรตามตำราองค์พระเอามหาธาตุทั้งหลายเหล่านี้บดลงผสมเป็นกำลังเสริมกำลังฤทธิ์จิตทิพย์ของขุนบำเรอทรัพย์ อันพยนต์วิเศษนี้
    - ใช้แก้อาถรรพ์มนต์ดำคุณไสย
    - ใช้ถอนอาถรรพ์เดรัจฉานวิชาคุณผีคุณคนทางคุณไสยต่ำมนต์ดำไม่สามารถทำร้ายย่ำยีเราได้
    - ทั้งจะช่วยบอกเหตุเป็นตายร้ายดี
    จะทุกข์หรือสุขอย่างไรจะบังเกิดเห็นเป็นนิมิตในฝันได้
    - จะอาราธนาขับไล่ภูติผีปีศาจผีป่าผีโป่งผีปอบผีพรายผีตายโหง
    - สารพัดผีแก้ผีเข้าเจ้าสิง
    - แก้ดวงตกหนุนดวงเสริมอำนาจบารมีเป็นดังแก้วสารพัดนึกครอบจักรวาลแก้กันได้สารพัด
    - ป้องกันไข้ป่าป้องกันยาพิษยาสั่งได้ผลชะงัด
    - ป้องกันอัตวิบากกรรมแก้ภาพหลอนจิตหลอนภาพอุปทานวิกลจริตจิตวิกลวิกาลแลอาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว
    นอกจากกันคุณไสยแล้วยัง
    ดึงดูดพลังจักรวาลเข้าตัวสามารถขอใช้ได้บอกได้ในทุกสถานการณ์ ขอให้พกพ่อขุนบำเรอทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่ตายโหงตายห่าและจะเจอหนทางอันนำมาซึ่งทรัพย์สินให้เจริญรุ่งเรืองเราจะมีตัวรู้ปรากฏแก่ใจเวลาคุยกับใครคนไหนหน้าไหว้หลังหลอกคนไหนมาดีมาร้ายนี่ท่านเปิดให้เป็นให้รู้สึกได้เองทั้งหมดคนไหนเป็นมิตรเป็นศัตรูท่านให้รู้หมดเลย

    ขุนบำเรอทรัพย์นั้นเรียกว่าหุ่นเจ้าสัวรู้ใจนอกจากจะหยั่งความปรารถนาของผู้ครอบครองได้ยังรู้ใจเราเปิดสัมผัสให้เราทายใจคนอื่นได้เราจะทราบจะเข้าใจเองว่าใครคิดยังไงกับเรา
    - จะอาราธนาพ่อขุนให้ดลจิตดลใจผู้คิดร้ายให้กลับตัวกลับใจ
    - จะเปลี่ยนแนวทางและวิถีชีวิตจากร้ายกลายดีก็ย่อมทำได้

    - จะเปลี่ยนศัตรูมาเป็นมิตรเปลี่ยนชีวิตขึ้นจากหลังมือเป็นหน้ามือ
    - โชคลาภเราอยู่ไหนโดนเอาไปซุกไปซ่อนที่ใดท่านตามกลับได้ทั้งหมดและหาเพิ่มได้ด้วย
    คนที่กลัวผีเอาติดตัวไว้เถิดพ่อขุนบำเรอท่านเก่งไม่เพียงกันโรคภัยปัดลางร้ายต่างๆทั้งเหตุอาเพศใดๆท่านก็ขวางก็รับแทนเพื่อให้ชีวิตเราปรกติสุขอย่างถึงที่สุด คนที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเจอวิญญาณอาฆาตเจ้ากรรมนายเวรเล่นงานคนที่เจ้าที่เจ้าทางให้โทษนี่แหละขุนบำเรอท่านแก้ได้ ขุนบำเรอนั้นเป็นพยนต์สายเทพไม่มีภูติผีเป็นส่วนผสมเป็นหุ่นรู้ใจจะช่วยให้เรารู้จิตใจรู้ความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นได้ไม่ว่าจะคิดร้ายคิดดี พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้นะขุนบำเรอทรัพย์ใช้ปกป้องคุ้มครองแก้ไขสิ่งเลวร้ายได้ดีที่สุดแต่เราจะศรัทธาจะขออะไรก็ว่าคาถาสั้นๆนั้นแหละแล้วขอเอาเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีขุนบำเรอทรัพย์นั้นจะต่างกับคนที่ใช้หุ่นพยนต์ทั่วๆไปด้วยท่านจะช่วยให้เรามี..ได้..ไม่อดแม้ยามจะหมดก็มีเข้ามา จะขอให้รวยขอโชคลาภวาสนาลาภลอยเรียกคนเรียกทรัพย์พ่ออาจารย์ว่าสุดแต่ใจเลยนะเพราะนี่เป็นยอดพยนต์ทางมหาลาภหาเงินค้นทรัพย์โดยตรงอาราธนาไว้จะมีกินมีใช้มีทรัพย์ไม่ขาดมือ ทั้งเปิดดวงทางโชคลาภมหาโภคทรัพย์แก่ผู้ที่ไม่มีดวงทางนี้ได้ฉับพลันทันทีพ่อหุ่นท่านจะช่วยหนุนเรื่องโภคสมบัติให้เจริญด้วยวาสนาทั้งเปิดทางให้โชคลาภไหลมาเทมาพบแต่สิ่งดีๆใครที่ติดขัดเรื่องการเงินการงานท่านก็จะช่วยเปิดให้ หุ่นเช่นนี้เป็นหุ่นค้ำคูณช่วยให้โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายมือเงินทองไม่ขาดมือพ่ออาจารย์ท่านว่าขอแค่อย่าติดเหล้าเข้าบ่อนต่อไปจะเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีกันได้ทุกคน ด้วยขุนบำเรอนั้นมีคุณล้นฟ้ามหาสมุทรอธิษฐานขอได้ทุกเรื่องทั้งเป็นยอดแห่งพยนต์คือยิ่งใช้ยิ่งเก่งยิ่งเข้ากันได้เพราะเป็นพยนต์รู้ใจคนใช้จะคล้องติดตัวลอดราวผ้าก็ไม่เสื่อมจะใส่เข้าสถานอโคจรก็ไม่เสื่อมไม่หลุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะคนดีหรือคนเลวก็ใช้พ่อขุนบำเรอนี้ได้ทั้งหมดแต่ผลกรรมนั้นใครเอาไปก่อกรรมเลวก็ต้องรับกรรมเลวของเขา พ่อหุ่นนี้ฉันพูดมากไม่ดีแต่บอกว่าเป็นยอดของวิชาทำหุ่นที่ศักดิ์สิทธิ์ระดับหัวกะทิเลยชีวิตเธอมีปัญหาอะไรขอให้บอกเขาจะสำเร็จผล อาราธนาพ่อขุนบำเรอจะมีแต่คนเกรงใจ..จะมีแต่คนเปิดทางให้..จะมีแต่คนหาเงินมาให้รวยทั้งสิบทิศ(วิชานี้แม้หนีไปขุดดินอยู่ก็ยังเจอขุมทรัพย์เป็นเศรษฐีได้อุปมาว่ารวยสถานเดียว) ไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก็ดีท่านว่าใช้ได้หมดไม่มีข้อห้ามพ่อขุนบำเรอจะช่วยในเรื่องของโชคลาภและความเจริญก้าวหน้าในอาชีพของเรา *** ได้ไปก็ให้บอกท่านก่อนว่าทำงานอะไรเดี๋ยวลู่ทางจะมาเองเหนืออื่นใดเลยก็คือความรุ่งเรืองด้านการเงิน ทำอะไรก็สำเร็จเสี่ยงโชครับลาภจะเห็นผลชัดเจนที่สุดอะไรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโชคลาภจับไปเถิดมือขึ้นทั้งนั้น

    ขุนบำเรอนั้นนอกจากดีทางบำเรอปรนเปรอทรัพย์สินแก่ผู้ใช้แล้วยังช่วยปกปักรักษาปัดป้องรับเคราะห์เตือนภัยทุกสรรพสิ่งแทนตัวเรา ท่านว่าสำเร็จด้วยอำนาจเทพยดาแลมหาพรหมทั้งหลายเอาเข้าบ้านได้เลยไม่ต้องบอกภูมิเจ้าที่จะเรียกไปไหนก็ไปด้วยกันกินด้วยกันมีแต่คุณไม่มีโทษจะพกหรือไม่พกขอให้เราออกปากชวนนึกถึงท่านเพียงเท่านี้ท่านก็ตามช่วยเรา คุณของขุนบำเรอนั้นท่านลงมาเพื่อสร้างกุศล...กุศลของท่านที่เอื้อเฟื้อแก่เรานี่แหละจะยังผลให้ชีวิตเราเจริญขึ้น ทั้งป้องกันคุ้มครองช่วยเหลือให้มือขึ้นเงินคล่องเรียกว่าทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุขถึงเป้าหมายที่ตั้งปรารถนาไว้ทั้งทางโลกและทางธรรมเป็นคู่หูคู่คิดไปด้วยกันเจริญขึ้นพร้อมๆกัน ### หุ่นพ่อขุนบำเรอนี้เขามาช่วยเรายิ่งเราพูดยกย่องเขาพ่อหุ่นก็จะยิ่งชอบใจ..ท่านชอบคำหวานฉันบอกเลยคนปากหวานนี่จีบท่านติดขอท่านได้หมดหน้าตัก เครื่องเซ่นไหว้ใดๆไม่ต้องมีใช้แค่มธุรสวาจาเท่านั้น อย่าไปบนท่านด้วยของความด้วยเนื้อสัตว์พวกนี้ท่านไม่ชอบ(ฉันบอกเท่านี้ก็น่าจะรู้แล้วนะว่าพ่อขุนบำเรอเกิดจากจิตพรหมภูมิสูงมาก) เอาไว้ใช้อธิษฐานไม่จำเป็นต้องพกติดตัว ถ้าจะเห็นท่านเป็นตัวเป็นตนก็ไม่ต้องกลัวเพราะท่านมีจิตมีชีวิตจะออกมาให้เห็นหรืออยู่เงียบๆคอยแฝงช่วยเราก็ตามจริตวาสนาของผู้รับ แต่ถ้าเห็นก็อย่าตกใจเพราะขุนบำเรอชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเจอประจำครูวิชาท่านประสิทธิ์ทุกขั้นตอนตั้งแต่ยังไม่เสก มีท่านอยู่นี้ทั้งเรื่องอันตรายและภัยต่างๆไม่เกิดเลยนอกจากรับเคราะห์แทนเจ้าของเมื่อมีทุกข์ภัยอันตราย "ฉันบอกได้แค่ว่าเขาจะตามช่วยให้เธอเป็นคนเหนือคน"

    พ่อขุนบำเรอนั้นพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกแช่ชุบในน้ำมันบังบดเพชรพญาธร ท่านว่าน้ำมันตัวนี้มีคุณเหมือนเพชรพญาธรเลยพ่อขุนจะติดฤทธิ์ของเพชรพญาธรไปด้วยคือพกไว้จะดูดซึมซับเคราะห์กรรมใดๆของเรามาแปรเปลี่ยนเป็นฤทธิ์ให้ตัวเองยิ่งเราทุกข์มากเคราะห์เราเยอะมากพ่อขุนบำเรอก็จะยิ่งมีฤทธิ์แรงมาก...หากแต่น้ำมันเพชรพญาธรของพ่ออาจารย์ท่านหาใช่น้ำมันธรรมดา พ่อาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้นอกจากแช่พ่อขุนบำเรอแล้วฉันจะไม่ตักแบ่งแก่ใครเลยเพราะมีคุณแรงมากของที่จะใช้จะทำต้องไปหาไปเอาในเมืองบังบดว่านยาอันไม่ปรากฏในภูมิมนุษย์นั่นแหละคือมวลสาร เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้จึงจัดว่าแรงเกินคุณผีคุณพรายแต่แรงด้วยคุณของกายสิทธิ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ซ่อนเร้นจากภูมิมนุษย์อย่างแท้จริง ท่านว่าใช้ได้ดีไม่มีผลข้างเคียงใดๆกว่าจะสำเร็จได้ต้องเชิญเพชรพญาธรทุกจำพวกมาลงสรงช่วยกันทำจนเกิดเพรชพญาธรจุติอุบัติในน้ำมัน...ฉันบอกได้เท่านี้นี่จึงเป็นยอดแห่งน้ำมันอาถรรพ์ที่ใช้แช่ชุบขุนบำเรอจะใช้ทางเมตตาเรียกจิตคนใช้ให้คนนิยมคนรักคนหลงท่านว่านี่เรื่องเด็กๆ แต่ที่เหนือกว่านั้นคือเกิดตายรับกรรมสังเคราะห์กรรมให้กลายเป็นโชคลาภวาสนาแก่เราได้ทั้งหมด *** พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกกันได้แค่นี้พูดมากกว่านี้ฟ้าจะผ่าเอา

    คาถาบูชา
    พุทโธ โลกะวิทู กอปฐมกำเนิด ขอ...(พูดในสิ่งที่ปรารถนา)"เอวัง โหตุ


    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกกำชับว่าผู้ที่จะรับต้องเคยมีวาสนาเกิดร่วมชาติพระโพธิสัตว์องค์สำคัญ มีสัญญาจะได้เกื้อกูลกัน..เรียกว่าทำบุญมาดีท่านจึงจะดลใจให้นำพาของท่านไปรักษษอาราธนาพึ่งพาบารมี

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเจ้าสัวรู้ใจวิชาขุนช้างเสี่ยงดวง(พยนต์ขุนบำเรอทรัพย์สมบัติสมบูรณ์) บูชา 900 บาท
    image.jpg 1.jpg
    de08276b693a69ab32e6705b1f8bd44d.jpg


     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พยนต์ที่รู้จักทำมาหากินกับพยนต์ที่โคตรชำนาญในการช่วยทำมาหากินนั้นต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งวิชาขุนช้างเสี่ยงดวงยังเป็นวิชาที่ขุนช้างใช้ตั้งตัว จากเศรษฐีตกอับไต่อันดับจนถึงเศรษฐีมือหนึ่งของพระนคร พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างจำกัดในกาลเวลา..ตอนนี้ครูท่านให้บูชาขุนช้างเอาไปเป็นเพื่อนคู่คิดสร้างตัวให้เป็นที่หนึ่ง..ท่านว่าสมัยนี้รักจะรวย..รักจะสบาย..ต้องรวยให้ได้แบบขุนช้าง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ทำพวงกุญแจติดกระเป๋าติดตัวขอให้พกอยู่ในรัศมีสายตามองเห็นไม่ต้องติดตัวตลอดก็ได้
    พกให้ครบทุกคนในบ้าน..ด้วยวิชา "ตะกรุดขุนช้างเสี่ยงดวง" บ้านนั้นตระกูลนั้นย่อมรวยลัด,รวยไว,รวยง่ายเป็นมือหนึ่งในพระนครดั่งพ่อขุนช้างเสี่ยงดวง
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 9698 2925 5 TH

    พี่ทัชชกร ED 9698 2926 4 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 9698 2927 8 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รอกันดีๆชุดนี้ท่านทำไว้ตกหลายปีคู่กันมาตั้งแต่เหรียญพระสีวลี
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมอบอภินิหารพระอุปคุตขึ้นเมือง(สำเร็จคู่ทรมานน้ำมันพระเสด็จ)

    ***สำเร็จคู่ทรมาน เนิ่นนานผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลในสายพญามาราธิราช(ท้าวมาลัย)มากมาย หากแต่พระอุปคุตนั้นท่านไม่เคยออกให้บูชาจริงจังเลย..ด้วยเหตุผลว่าพระอุปคุตในตำรับวิชาท่านเป็นพระมอบอภินิหารหรือวิชาพระอุปคุตขึ้นเมือง โดยท่านมักจะเรียกพระอุปคุตว่าสำเร็จคู่ทรมานเพราะท่านนั้นเป็นคู่ทรมานของท้าวมาลัย เมื่อนำมาทำเป็นเครื่องมงคลด้วยวิชาพระอุปคุตขึ้นเมืองแล้วจะให้ผลนำเราออกจากความฉิบหายและความยากจนข้นแค้นทั้งปวง..ประดุจว่าบัดนี้มารในตัวเรา1..มารในใจเรา1..ได้เจอคู่ทรมานของมันแล้ว
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและเหตุแห่งความลำบากทั้งปวงของตัวเรา
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและสาเหตุทั้งปวงที่ทำให้เราไม่มีความสุข
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและเหตุแห่งความทุกข์ในใจของเรา
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและเหตุแห่งความเจ็บปวดของเรา
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและเหตุแห่งความเสียใจทั้งปวงของเรา
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและเหตุแห่งความรำคาญในชีวิตเรา
    - สำเร็จคู่ทรมาน..เป็นอภินิหารที่ทรมานตัวมารและเหตุแห่งความเคราะห์ร้ายของเรา

    นี่แหละคือสำเร็จคู่ทรมาน นั่นคือเครื่องมงคลที่ใช้มอบอภินิหารในอาการทรมานทั้งหลายทั้งปวงของชีวิตเธอ(พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่นำพระอุปคุตแบบต้นตำรับของท่านออกมาเลย) ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่แตกต่างและเป็นเครื่องทรมานหมู่มารที่วนเวียนทำบาปทั้งปวงกับตัวเรา(ไม่ใช่มารคือท้าวมาลัยเพราะท่านถึงซึ่งสถานะมหาโพธิสัตว์แล้ว)

    เหตุแห่งความไม่สบายใจและเหตุแห่งความเจ็บปวดทรมานต่างๆย่อมหลุดรอดไป ด้วยสำเร็จคู่ทรมานจะช่วยสงเคราะห์อาการของการโดนทรมานประการต่างๆในชีวิตเรา
    1. บางคน ต้องต้อสู่ไปตลอดชีวิต
    2. บางคน ต้องโดนทรมานอย่างสุดขีด
    3. บางคน ต้องดิ้นรนให้หลุดพ้นเหตุแห่งความทรมานไปจนกว่าจะตาย
    4. บางคน ต้องกลัดกลุ้มไปทั้งชีวิต
    5. บางคน ก็มีชีวิตอยู่ในความหายนะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่คือการขัดขืนเพื่อไขว่คว้าชีวิตที่ดีกว่า ด้วยไม่มีใครยอมจำนนต่อชะตากรรมและความทรมานทั้งหลายโดยไม่ต่อสู่ดิ้นรน พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขออนุญาตองค์พระอุปคุตสร้างสำเร็จคู่ทรมานไว้ ท่านว่าพระอุปคุตของท่านนี้เป็นพระสำคัญมากอุปมาดั่งพญามาราธิราชจะถึงซึ่งสถานะพระมหาโพธิสัตว์แม้แต่องค์พระผู้มีพระภาคก็ยังโปรดไม่ได้..ต้องรอเฉพาะพระอุปคุตเท่านั้นด้วยท่านมีบารมีเฉพาะทางของผู้ทรมานพญามาราธิราชเป็นคติว่าพ้นกิเลสมารเข้าถึงสถานะอันยิ่งใหญ่สูงสุดแห่งมหาสัตว์ทันที คุณวิเศษนี้คือการปลดเปลื้องพันธนาการทั้งปวง

    สำเร็จคู่ทรมานนี้เป็นเครื่องมงคลที่แก้อาการวิปริตนานาอันก่อให้เกิดความทรมานในชะตากรรมของตัวเรา
    - ทำให้จิตมารละเว้นไม่ยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป
    - ทำให้ดวงจิตมิจฉาทิฏฐิทุกภูมิ(ที่จองเวรตามล่าเอาคืนตัวเรา)ลดทิฐิมานะ เกิดความเมตตา
    - ทำให้เจ้ากรรมนายเวรลดการถือตัว,ละความพยาบาท,เลิกติดตาม
    - ทำให้เหตุแห่งการก่อกวนของอุปสรรคขัดขวางทั้งปวงคลี่คลาย
    - ทำให้สิ่งที่เสียหายฟื้นคืนกลับมางอกงาม
    - ทำให้ความสำเร็จที่บกพร่องเสียการได้รับโอกาสแก้ไข
    - ทำให้คำสาปแช่งที่ลงทัณฑ์โทษระงับไป
    -
    ทำให้ขาดจากการรบกวนรังควานของทุกผู้คน จะมีร่างกายหรือไม่มีร่างกายก็ดี
    - ทำให้รอดพ้นจากการทำลายจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น
    - ทำให้สิ่งที่ชีวิตถูกทำทารุณมาตลอดได้รับการเยียวยา
    - ทำให้ชีวิตที่หลงอยู่ในวงจรทรมานจบลง
    - ทำให้สิ้นสุดห้วงความทรมานที่ผ่านมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวงจรความทุกข์ทรมานด้วยวิธีต่างๆของเราที่เป็นสายน้ำตกกระทบแผ่นศิลาอันจะคอยกัดกร่อนไปเรื่อยๆจนศิลานั้นแตกจะได้รับการแก้ไข พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จคู่ทรมานนี้แขวนคอไปเถิดสรรพสิ่งจะเกรงขามเธอนักทั้งอุดมสมบูรณ์มีกินมีใช้ไม่มีวันไหนในชีวิตที่จะอด,จะอยู่แบบไม่อิ่ม,จะอยู่แล้วห่วงเรื่องปากท้องเช่นนี้ไม่มี เพราะจะได้เงินทองปรารถนา..มงคลทุกสิ่งย่อมเกิดขึ้นมากเหลือหลายเกินกว่าความคิดคำนึง

    เหรียญมอบอภินิหาร
    ด้วยพระอุปคุตเป็นพระอรหันต์ผู้มากฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหรียญมอบอภินิหารนี้ก็สมชื่อเลยคืออำนาจที่จะมอบอภินิหารต่างๆแก่ชีวิตเธอด้วยอิทธิฤทธิ์ของพระคุณเจ้าอุปคุตจะมาถึงซึ่งการสงเคราะห์ของอำนาจแต่เก่าก่อนของเธอที่โดนปิดบังไว้
    1. อำนาจแห่งบารมีที่ทำมาดีแล้ว
    2. อำนาจแห่งบุญที่สะสมไว้มากแล้ว
    3. อำนาจเหนือโลกของครูบาอาจารย์ที่สงเคราะห์แล้ว

    อำนาจทั้งสามนั้นย่อมประสานกันเป็นอภินิหารแห่งชีวิตของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าอภินิหารที่มีต้นตอมาจากตัวเราเองนี่แหละย่อมพาตัวเรารอดและแก้ไขปัญหาของตัวเองเรื่องของตัวเองได้ทุกสิ่ง ให้เธอน้อมใจไปหาองค์พระอุปคุตนี้สักการะนอบน้อมท่านด้วยใจเคารพบูชาเถิดบารมีแห่งพระอุปคุต..ก็คืออำนาจเหนือโลกของครูบาอาจารย์ที่สงเคราะห์แล้ว ท่านจะอนุเคราะห์ให้เธอมีชีวิตเหลือกินเหลือใช้ไม่ขัดสนอันเป็นบารมีโดยตรงของท่าน เพราะท่านมีคุณโดดเด่นสองทางคือป้องกัน(ปราบมาร),และโชคลาภความร่ำรวยมหาศาล หากสักการะแล้วอดีตเงินช๊อตหรือขาดมือไปแม้แต่หาไม่ทันใช้หรือจะเหตุใดก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าจะกลับมาเป็นเหลือกินเหลือใช้

    เหรียญมอบอภินิหารนั้นด้วยบารมีพระอุปคุตย่อมสงเคราะห์หลายด้านนอกจากเรื่องปราบมารทั้งปวงข้างต้น
    - ช่วยให้มีชีวิตที่เหลือกินเหลือใช้
    - ช่วยให้มีชีวิตดีขึ้นเหนือดวงชะตา
    (ดีกว่าที่ดวงตัวเองจะมีได้..จะไปถึง)
    - ช่วยให้วิถีชีวิตเธออยู่เหนือฟ้าเหนือดิน(ด้วยบารมีพระอุปคุต)
    - ช่วยให้ชีวิตไร้อุปสรรคขัดขวาง
    - ช่วยให้ชีวิตปลอดศัตรูหมู่มาร
    - ช่วยให้ชีวิตรอดจากภัยพิบัติอันตรายทั้งปวง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาพระอุปคุตท่านสงเคราะห์นี้ไม่มีช่องว่างใดๆหลุดรอดได้เลย แม้แต่โรคภัยไข้เจ็บเล็กๆน้อยๆท่านก็เก็บหมดเช่นนี้ท่านจึงย้ำให้แขวนติดตัวตลอดสุขภาพร่างกายจะได้แข็งแรงเกิดแต่สิ่งที่เป็นมงคลขึ้นกับชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระอุปคุตขึ้นเมืองของท่านทำยากกินเวลามาก เพราะพระอุปคุต "ขึ้นเมือง" ต้องหล่อหลอมมาจากพระยันต์เฉพาะทางนับร้อยแผ่น(ใช้เวลาลงจารนานนับปี) เป็นเครื่องมงคลที่ใช้กำลังแห่งนิโรธสมาบัติของพระคุณเจ้าอุปคุตมาสงเคราะห์ศิษย์ ท่านว่าอำนาจแห่งนิโรธสมาบัติของพระอุปคุตนั้นดุจว่ามีท่านนั่งเข้านิโรธสมาบัติอยู่ศูนย์กลางกายของเรา *** หากใครตาดีให้ดูเอาองค์ท่านจะไปประทับที่ศูนย์กลางกายนั่งหนัก(ถึงไม่ได้มีกำลังมองไม่เห็นก็นั่งสงเคราะห์ไม่ต่างกัน)
    - จะไม่มีอันตรายล่งล้ำล่วงเกินเราได้เลย
    - จะไม่มีเหตุแห่งทุกข์ใดๆเกิดขึ้นได้เลย

    ด้วยอำนาจพระอุปคุตเข้านิโรธสมาบัติที่พ่ออาจารย์ท่านหล่อหลอมจากพระยันต์วิชานั้นท่านว่าเป็น "มหาสะกดทุกข์" หากเราอาราธนาเหรียญนี้อยู่ย่อมได้ชื่อว่าบารมีนิโรธแห่งพระอุปคุตยังสงเคราะห์ต่อเราแบบแข็งแกร่งและเหนียวแน่นที่สุดแม้อันตรายทั้งปวงก็เข้ามากล้ำกรายเราไม่ได้...พระอุปคุตของฉันคือการสะกดปิดทั้งหมดเลย..เริ่มจากปิดอันตรายจากสิ่งไม่ดีทุกทิศทางทั้งภายนอกและภายในให้หมดสิ้นไป ท่านจะนั่งสะกดภัยทั้งปวงอยู่ในกายของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะอันตรายใดๆแม้ภูติผีปีศาจ,คุณไสยการกระทำ,สิ่งอุบาทว์ของต่ำทั้งปวงก็เข้าถึงตัวเราไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านลบผงในคุณวิชาองค์พระอุปคุตทุกวิชาของท่านอุดไว้ด้านหลัง พร้อมกับฝังสิ่งต่างๆ
    1.ตะกรุดหัวใจจักรเพชรพระเจ้า เป็นวิชาจักรเพชรพระเจ้าของพ่ออาจารย์ดอกนี้ฝังปักลงไปด้านบนสุดท่านว่ามีอานุภาพเป็นมหาจักรที่กวาดผ่านยุคสมัย จะทำลายทุกสิ่งที่ไม่นำพาความเจริญรุ่งเรือง...ท่านว่าเวลาเราตั้งใจจะอาราธนาตะกรุดดอกนี้ให้นึกถึงจักรเพชรขึ้นมาจะเอาอะไรก็ให้จักรเพชรไปพาไปตามมาให้(ได้หมดในโชควาสนา)

    2. ตะกรุดหัวใจสี่โลกบาล เป็นตะกรุดสี่ดอกที่ฝังสี่ทิศแทนท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ละพระองค์นั้นมากบารมีและมีบริวารมากมายทั้งในเบื้องบนและเบื้องล่าง ก็บริวารทั้งหมดของท่านจะได้เปิดทางและอำนวยความสะดวกแก่เราให้เรามีชีวิตที่สะดวกสบายเพราะเกรงอาญาแห่งท้าวจตุโลกบาล

    3. ฝัังน้ำมันพระเสด็จ วิชานี้ของครูบรมพรหมไม่ว่าเธอจะเดือดร้อนจากเรื่องอะไรครูย่อมลงมาโปรดเป็นคนแรกไม่ไปที่อื่นก่อน..เรื่องร้อน..กำลังร้อน..เวลาร้อน เมื่อประสบพบเจอปัญหาย่อมสงเคราะห์ทันทีท่านจึงเรียกน้ำมันชุดนี้ว่าน้ำมันพระเสด็จ..คือมาแล้วมาก่อนให้ความสำคัญกับเราที่สุด ถือเป็นน้ำมันที่ทำได้ยากมากเพราะหุงด้วยธาตุกายสิทธิ์และน้ำมันที่ไหลออกมาจากเหล็กไหล พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันที่ไหลออกมาจากเหล็กไหลนี้ถือว่าเป็นยอดกว่าเหล็กไหลมีคุณรุนแรงและรวดเร็วเสียยิ่งกว่าปรอท(ในขวดน้ำมันจะเห็นทั้งเหล็กไหลและธาตุกายสิทธิ์มากมายนับสิบนับร้อยชนิด) ..ให้คุณถึงขั้นที่ว่าไม่ว่าเรื่องอะไรย่อมจะเป็นไปตามปรารถนาของผู้สักการะบูชา
    "...คาถาว่า..." ท่องเพื่อให้รอดจากภัยทั้งปวง ดุจภัยร้ายจองเวรทั้งหลายหายไป แม้ผู้มีจิตคิดร้ายก็มองเราไม่เห็น(เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายตามไม่พบตรวจไม่เจอ)
    "...คาถาว่า..." ท่องเมื่อผจญมารทั้งยักษ์,มาร,เทวดาในหนทางชีวิต สิ่งที่มองเห็นก็ดีมองไม่เห็นก็ดีที่รอจองล้างจองผลาญแก่ชะตาชีวิต เราจะชนะทั้งหมดทั้งจะข้ามเสียซึ่งหนทางใหญ่ให้สั้นลงถึงไวขึ้นง่ายขึ้น
    "...คาถาว่า..." ท่องเมื่อต้องการความชุ่มเย็นแก่ตัวเองและเอาชัยชนะทั้งหมดแม้ภูติผีปีศาจ
    "...คาถาว่า..." ท่องก่อนเจ็บป่วยกันโรคระบาดทั้งโรคภัยไข้เจ็บสะสมจะดีขึ้นและหายไป จะอยู่ดีมีสุขชนะภัยร้ายแม้สิ่งที่ร้ายโดยสัญชาติญาณกำพืดและอุปนิสัยก็แพ้แก่เรา
    "...คาถาว่า..." ท่องเพื่อให้มีสติปัญญาเฉียบเเหลมมีปัญญารู้แจ้งแทงตลอดในกิจการงานที่ทำเป็นทิพย์อำนาจสะสมบังเกิดในกายตนเอง บางกรณีจะปรากฏทิพย์จักษุหูทิพย์ตาทิพย์ให้รู้เห็นได้ยินในเหตุสำคัญต่างๆ
    "...คาถาว่า..." ท่องเพื่อให้ตนทำมาหาค้าขึ้น จะค้าขายดีเจริญในเงินทองข้าวของและทรัพย์สมบัตินานา
    "...คาถาว่า..." ท่องก่อนทำมาหากินจะไม่เสียทรัพย์สมบัติ พ้นอันตรายจากทรัพย์สมบัติเสียหายตกหล่นสูญหายและเจริญด้วยเงินทองทรัพย์สมบัติ
    "...คาถาว่า..." ท่องเป็นเมตตาคนรักเสน่หาทั้งเพศตรงข้ามหรือผู้มีอำนาจ
    "...คาถาว่า..." ท่องเมื่อใช้สงเคราะห์ให้ท้าวพญาขุนนางผู้ใหญ่รักและให้การช่วยเหลือ
    "...คาถาว่า..." ท่องเพื่อป้องกันการกระทำทั้งปวงแม้คนส่งของใช้ของกระทำแก่เราด้วยภัยต่างๆทั้งคุณไสยคุณผีอุบาทว์จังไรใดๆ ของนั้นๆจะคืนกลับไปหาผู้กระทำมาแก่เราเอง


    ท่านว่าเหรียญพระอุปคุตขึ้นเมืองนี้ก็คือออกโปรดโลกแล้ว..ด้วยคติว่าหลังจากองค์พระอุปคุตเข้านิโรธสมาบัติเมื่ออกจากนิโรธท่านจะขึ้นมาบิณฑบาตรโปรดสัตว์โลก ผู้ใดมีวาสนาได้พบเจอใส่บาตรกับท่านจะมีโชคลาภร่ำรวยมหาศาลปรารถนาอธิษฐานสิ่งใดจะเกิดขึ้นและเป็นจริงในวันนั้นเลย..แต่ต้องเป็นเรื่องไม่ผิดศีลธรรมนะด้วยบารมีการสงเคราะห์โลกของพระอุปคุตนี้จะสำเร็จตามปรารถนาทุกประการ...พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญเป็นอาถรรพ์นอกจากคอยสะกดอันตรายทั้งปวงให้แล้วเธอยังอธิษฐานกับท่านได้ตลอดเวลา..ดั่งได้อธิษฐานกับพระอุปคุตเจ้าหลังจากท่านออกจากนิโรธสมาบัติเช่นไรเช่นนั้นทีเดียว ให้กำลังบารมีนิโรธขององค์พระอุปคุตที่พ่ออาจารย์ท่านหล่อหลอมชนวนแผ่นยันต์เทหล่อขึ้นมานั้นดลให้กิจทุกสิ่งที่ปรารถนาและไม่ผิดทำนองคลองธรรมเป็นความจริง
    - ขอไปเถอะทั้งโชคลาภสมบัติพัสถานทั้งปวง
    - ขอไปเถอะความสำเร็จในกิจทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้เสกยากมากเพราะต้องเสกในฤกษ์ที่พระอุปคุตออกจากนิโรธสมาบัติ..เสกทุกปี พ่ออาจารย์ท่านมีสถานที่ติดแม่น้ำในป่าเขาซึ่งท่านอุปมาเอาว่าเป็นดั่งสะดือทะเล(จริงๆไม่ใช่)ซึ่งท่านได้นำไปเสกตามฤกษ์นี้ของท่านทุกปีเพราะเป็นฤกษ์พระอุปคุตออกมาโปรดตรวจตราสัตว์โลกออกโปรดสัตว์โลกท่านว่าเอากำลังพระอุปคุตโปรดสัตว์ในวันเป็งปุ๊ดนี้มีอาถรรพ์ว่าเหรียญนี้อยู่ที่ไหนให้ได้รับการโปรดก่อนตลอดเวลา ท่านว่าเราทำอยู่ 5 ปีพอมาปีที่ห้านี่แหละมีพระเถระชราผอมบางร่างกายเล็กไม่รู้ท่านมาจากไหนลืมตามาก็เห็นมาร่วมนั่งอธิษฐานจิตด้วยแล้วและก็หายไปแบบไร้ร่องรอย (พ่ออาจารย์ท่านมั่นใจว่าเป็นพระอุปคุตหลังสงเคราะห์โลกได้ออกมาเมตตา) ท่านจึงถือว่าสำเร็จเสร็จสิ้นเพราะครูมาทำให้ด้วยตนเองแล้วและได้เก็บเหรียญชุดนี้ไว้มาตลอดเพราะเสกไม่เข้าอีก

    คาถาอาราธนา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอีกชุดนึงที่ทำและเสกมานานทั้งคาถาอาราธนาและคาถาใช้กำกับอีก 10 บทเพื่อใช้ในสถานการณ์ต่างๆ จะมอบให้เฉพาะผู้บูชาเท่านั้น (ท่านว่าต่อให้เราทำพระอุปคุตอีกสิบอีกร้อยรุ่นก็ไม่เสมอเหมือนชุดนี้เพราะเราเชื่อว่าเจ้าของท่านขึ้นมาสงเคราะห์เอง)

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมอบอภินิหารพระอุปคุตขึ้นเมือง(สำเร็จคู่ทรมานน้ำมันพระเสด็จ) บูชา 4,000 บาท
    2b1456ea-bcfd-407c-820e-34859966cb7e.jpg 94c8ab17-f37b-4fd9-89bc-4ea6d285efe5.jpg
    tnews-1562842312-7116.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...