ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีสอบถามมาเรื่องขนาดพระ ขอแจ้งว่าพระองค์เล็กมากความสูงไซด์มาตรฐานสมเด็จวัดระฆังเลยห้อยจะอารมณ์เบาคอมาก แต่ที่ผมขยายภาพให้ดูและดูเหมือนใหญ่เพราะตั้งใจจะให้ดูแก้วมณีชัดๆเฉยๆซึ่งก็ยังหงุดหงิดในอารมณ์อยู่เพราะคิดว่ายังไม่ชัดถ้าชัดจะเห็นว่ามันสวยมากๆ จริงแล้วตั้งใจจะขยายกว่านี้แต่ภาพมันแตกแล้วก็ยังเห็นไม่ชัดมากก็เลยเอาไว้แค่นี้ รายการนี้ไม่ใช่พระองค์ใหญ่นะครับแต่ค่อนข้างเล็กไปทางจิ๋ว

    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สาเหตุที่คนถูก ผีเข้าหรือผีสิง

    บางคนแค่ถูกผีทักก็ป่วยแล้ว แต่ผีเข้าสิงหนักกว่ามาก...“ผีเข้าสิง”หรือที่เรียกว่าผีเข้าหรือผีสิงบ้างหรือโดนผีแฝงหมายถึงมนุษย์ที่ถูกวิญญาณมาคุมชีวิตความเป็นอยู่ทำให้ส่งผลร้ายได้ เช่นชีวิตอยู่ดีๆกลับกลายเป็นอยู่ไม่ดีร่างกายทรุดโทรมเจ็บป่วย ทั้งโรคไม่รู้สาเหตุและรู้สาเหตุทั้งรักษาไม่หายกลับลุกลามหรือรักษาเป็นๆหายๆประจำจากโรคนั้นเป็นโรคนี้ก็มีสารพัด.......

    ความคิด,การกระทำ,คำพูดผิดแปลกแตกต่างไปทางแย่ลงไม่เหมือนจากเดิมที่เคยเป็นหรือจิตวิปริตปรวนแปรอารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอยที่เรียกกันว่า"ผีเข้าผีออก"

    ความเป็นอยู่ทั้งหลายไม่ปกติสุขเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงเรื่อยๆ แม้แต่การงานก็เสียหายทำต่อไปไม่ไหวชีวิตจึงล้มเหลวบางคนถึงกับเสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้

    ผีเข้าสิง จึงเป็นสิ่งอันตรายมากสาเหตุของผีเข้าสิงมีหลายเหตุปัจจัย ในแต่ละรายไม่เหมือนกันเกินจะบรรยายได้หมดแต่ขอบอกคร่าวๆ57'สาเหตุของผีเข้าสิงในบางประการที่เข้าใจง่ายและทุกท่านสามารถหลบหลีกเลี่ยงและปกป้องซึ่งทุกคนสามารถป้องกันดูแลตนเองจากผีเข้าสิงหรือโดนแฝงได้

    1. จิตคนถูกผีเข้า ผูกพันกับผีนั้นมานานมีความสัมพันธ์กัน เกี่ยวข้องกันผูกพันใกล้ชิดมาก่อน อาจเป็นตั้งแต่อดีตหรือตั้งแต่อดีตชาติจนข้ามภพข้ามชาติมาถึงปัจจุบันเรียกว่า ผีตามติดอยู่ใกล้ๆแต่ไม่รู้ตัวเพราะมองไม่เห็น หรือไม่เชื่อหรือคิดไม่ถึงเรียกว่าประมาทเมื่อมีโอกาสหรือดวงตกจิตอ่อนจิตจึงเปิดกว้างผีนั้นจึงเข้าสิงตามเหตุที่เกี่ยวข้องกันมา หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเขาเป็น"เจ้ากรรมนายเวร"ของเรานั่นเอง แบบนี้ร้ายนักแล เราไม่รู้หรอกว่าเราเกิดมากี่ภพกี่ชาติไปทำอะไรไว้บ้างจะมีเจ้ากรรมนายเวรตนไหนบ้างที่ตามเราทันและเจอเราในชาตินี้ *** แต่มันก็มีวิธีแก้ด้วยการทำบุญเพื่อหนีกรรมไม่ให้กรรมไม่ดีจากเจ้ากรรมนายเวรตามเราทันหรือสะสมกรรมดีบุญกุศลและอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรา เมื่อเขาเหล่านั้นได้รับผลบุญกุศลที่เราทำให้เจ้ากรรมนายเวรก็จะลดละเลิกจองเวรจองกรรมเราไปเปลี่ยนจากหนักเป็นเบา

    2. ไสยศาสตร์มนต์ดำ มักมีการปล่อยของลองวิชาอย่างสม่ำเสมอของแบบนี้ทุกครั้งจะมาพร้อมกับผีพราย,โหงพราย,ผีร้ายทั้งหลายเพ่นพ่านด้วย เมื่อพบคนขวัญอ่อน,จิตอ่อน,ดวงตก,ชะตาขาดอาจโดนผีเหล่านี้เข้าสิงได้หรือเรียกว่า "ลมพัดลมเพ" อย่างที่โบราณท่านเคยกล่าวไว้ว่าเมื่อเราอยู่ในบ้านแล้วเรานอนอยู่แล้วได้ยินเสียงคนเรียกหรือได้ยินเสียงอะไรตกหล่นท่านได้ห้ามไว้ว่า อย่ารับขานและอย่าทักเพราะนั่นคือการเปิดทางเลยนั่นเอง

    3. รูปปั้นรูปหล่อหุ่นศาลหรือแม้แต่วัตถุเครื่องรางของขลังสายพราย อาจมีพลังร้ายผีร้าย ติดหรืออยู่ในนั้นด้วย เหตุนี้ก็เป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผีเข้าสิงคนได้ก่อนจะรับสิ่งเหล่านี้มาไว้กับตัว หรือที่บ้านควรรู้ก่อนจะนำพาพกพาหรืออัญเชิญว่ามีพลังร้ายหรือดีมีผีร้ายติดมาด้วยหรือไม่ จะมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกคลื่นไส้สื่อถึงของที่เข้ามาปะทะ ของเหล่านี้ต้องขุดดินฝังกลบเพื่อฝากแม่พระธรณีสะกดไว้ หลังฝังเสร็จห้ามหันหลังกลับไปมองเด็ดขาดแม้จะโดนอาเพศอย่างใดก็ห้ามสนใจพอพ้นอาณาเขตที่เขาจะแสดงฤทธิ์ได้นั่นจึงจะปลอดภัย

    4. การเปิดทาง เป็นสื่อชักนำผีให้มาเข้าตัวได้แก่การไปร่วมดูคนผีเข้าไปดูเข้าทรงไปร่วมพิธีทางวิญญาณหรือไปร่วมการบวงสรวงต่างๆ แม้การไปหาหมอผีที่รักษาโรคด้วยโดยอาศัยฤทธิ์ผี
    เพราะต้องการรักษาโรคซึ่งบางทีก็อาจรักษาไม่ได้เรียกว่าผีหลอก เหล่านี้เท่ากับมีเจตนาตั้งใจ ศรัทธากับสิ่งนั้นเป็นการเปิดทางหรือสื่อให้ผีเข้ามาสิงได้ง่ายๆ

    krishna01.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงสองสามเดือนนี้มีแต่คนถามหาตะกรุดปฐมพุทธจักรเพชรมามาก รายการนี้ของหมดไปนานมากๆแล้วนะครับ ไม่รู้ยังไงลองสังเกตุดูเห็นหากันจำพวกพุทธศาสตราอยากได้กันมากซึ่งถ้าจะนับกันดีๆปกติพ่ออาจารย์ท่านชอบทำเทพศาสตราวุธแต่ก็ไม่มากพอจะนับรุ่นได้ ทีนี้พุทธศาสตรายิ่งไม่ต้องคิดเลยเพราะท่านทำไว้น้อยลงไปอีกหลายเท่า แต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์แรงเล่ากลับมาทุกครั้ง ใครที่ถามๆพวกตะกรุดยุคเก่าๆคือไม่มีแล้วนะครับหมดจริงๆไม่ต้องถามมาแล้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่เคยพบาดในชุดพุทธศาสตรา 1 - 2 เดี๋ยวลองติดตามกันดูนะครับแต่ชุดนี้จะค่อนข้างใหญ่ซักหน่อยเหมือนจะทำยากเพราะพ่ออาจารย์ท่านต้องเอาของอาถรรพ์หลายอย่างมาขึ้นรูปประกอบกัน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการจัดส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 8256 1781 6 TH

    พี่นภัทร ED 8256 1782 0 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ลุ้นกันดีๆนะครับ ขอให้ทัน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา "ปฐมศาสตราธารยาตรา"พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก(คฑาปลดล๊อค)

    ไม่มีใครทำได้อย่างกู..คืออมตะวาจาที่หลวงปู่ภูวัดอินทร์กล่าวถึงไม้ครูของท่าน ซึ่งบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านก็ได้กล่าวคำเดียวกันให้ปรากฏเป็นเกียรติกับ "ธารยาตรา" สืบไป

    เมื่อจะสร้างพุทธศาสตราอันได้ชื่อว่าทำได้ยากอย่างยิ่งให้สำเร็จมากไปกว่าการทำเป็นตะกรุดหรือเครื่องรางหล่อหลอม ย่อมต้องมีขั้นตอนวิธีการอันพิศดารอยู่มากทั้งองค์ปฐมท่านยังกำหนดไว้หากจะทำพุทธศาสตราขั้นสูงสุดแล้วต้องใช้พุทธสรีระของท่านเป็นประธานจึงจะสำเร็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่างานยากงานโหดหินก็ครั้งนี้ด้วยจะไปหาพุทธสรีระขององค์ปฐมที่ไหนลำพังสมเด็จองค์ปัจจุบันพระธาตุเก๊ยังมีตามพระเจดีย์เกลื่อนเมือง พ่ออาจารย์ท่านจึงถอดใจวางโครงการยิ่งใหญ่เช่นนี้พับเก็บไปจวบจนองค์ปฐมเตือนสติท่านให้เตรียมผอบไว้เบื้องหัวนอนท่านจะจัดการเรื่องพุทธสรีระให้เอง ..มีกี่องค์ก็ทำได้เพียงจำนวนเท่านั้น ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้รับปฐมธาตุพุทธภูมินี้มาด้วยความอัศจรรย์ใจนั่นคือเสด็จมาโปรดเองและเลื่อนลอยมาจากไหนไม่ทราบได้เพราะยามเสด็จมาองค์ปฐมท่านปิดประสาทรับรู้เราทั้งหมดเหมือนเราเจริญสติอยู่ดีๆก็น๊อคสลบไปดื้อๆรู้ตัวอีกครั้งจึงปรากฏมาแล้ว..เหมือนท่านกลัวเราจะกำหนดจิตตามดูและไปขอท่านเพิ่มเช่นนั้น เมื่อได้ปฐมพุทธสรีระธาตุอันท่านกำหนดให้ใช้ทำพุทธศาสตราขั้นสูงสุดเพื่อจะธำรงค์ไว้ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์พิเศษเลอเลิศที่สุดพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจเพียรหาของอาถรรพ์มาประกอบเป็นตัวคฑานี้

    พุทธศาสตราเล่มนี้มีชื่อเต็มว่าธารยาตราพุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลกหรือที่องค์ปฐมท่านตรัสเรียกง่ายๆว่า"คฑาปลดล๊อค" เธอทั้งหลายอย่าประมาทวาจาท่านเด็ดขาดเพราะในหมื่นโลกธาตุนี้ไม่มีคำใดหรือวาจาของผู้ใดจะศักดิ์สิทธิ์ยิ่งไปกว่านี้อีกแล้ว เมื่อท่านบอกว่าคฑาปลดล๊อคแน่นอนว่าอิทธิคุณแฝดของคฑานี้ย่อมใช้ปลดล๊อควังวนห่วงชะตาอันอลหม่านเรรวนสับสนได้จริง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากพันธะอันหนักหน่วง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากกรรมอันบ้าคลั่ง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากกระแสสินธิ์การจองเวรซึ่งไร้ขอบเขต..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากทะเลทุกข์ไร้ฝั่ง..จะได้ปลดล๊อคเธอออกจากวงจรคำสาปคำสัญญาผูกพันชาติภพ พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑานี้เพียงพกไว้กับตัวแค่เท่านั้นจะมีอำนาจปลดล๊อคมายาชีวิตและความไม่แน่นอนในกาลเวลาซึ่งผูกพันธ์กับเราได้ย่อมใช้อาราธนาปลดล๊อคสิ่งที่ติดขัดตลอดสิ่งที่ตนปรารถนาตามต้องการได้ทั้งสิ้น ### พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธศาสตราชุดนี้มีอำนาจไร้สิ้นขีดจำกัดด้วยว่ามีปฐมพุทธสรีระธาตุเป็นแก่นพลังงาน ทั้งยังเป็นธาตุที่สูงสุดในโลกย่อมดึงดูดความโชคดีและสิ่งประเสริฐทุกชนิดอันเป็นที่สุดทั้งสิ้นเข้ามาในชีวิตเรา "ธารยาตรา" นี้เป็นไม้ครูขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งพ่ออาจารย์ได้สร้างไว้โดยมีกำลังครูบาอาจารย์สงเคราะห์อย่างเต็มที่ถึงขั้นที่ว่า ผู้ใดได้ครองก็เป็นอาจารย์คนได้..เปลี่ยนชีวิตลิขิตชะตาทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑาชุดนี้พูดกันตามจริงแล้วคนใช้น่ะมันง่ายส่วนคนทำนั้นยากแสน เขาไม่เห็นไม่รู้กับเราหรอกว่ากว่าจะได้มวลสารมาแต่ละอย่างนั้นฉันต้องรอนานเท่าไหร่และเจออะไรมาทดสอบกำลังใจกันบ้าง ..แต่ก็ต้องทำเพราะองค์ปฐมท่านโองการไว้โดยมีจุดประสงค์ของการสร้างคฑานี้..เพื่อใช้โปรดโลก..เพื่อเอาไว้ช่วยคนให้เขามีที่พึ่งพิง

    อันนามแห่ง
    ธารยาตรานี้องค์ปฐมท่านแปลมาจากธารพระกร ด้วยเป็นธรรมเนียมของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่ต้องมีไม้ธารพระกรประจำตัวกันทุกๆท่าน ด้วยจะได้ใช้ประโยชน์เมื่อคราพิจารณาซากศพหรือใช้เขี่ยใช้พลิกผ้าบังสุกุลต่างๆทั้งยั่งเป็นธารพระกรที่ใช้ค้ำยันพระวรกายพระพุทธองค์ยามอาพาธเช่นนี้นามแห่งธารพระกรคือสิ่งสูงสุดที่ใช้ค้ำยันโชคชะตาได้ ผู้ใดที่วาสนาล้มโชคล่มมลายสูญไม่อาจก่อร้างก่อตัวสร้างฐานะให้ปรากฏเป็นเกียรติแก่ชะตาชีวิตได้ ธารพระกรแห่งสมเด็จองค์ปฐมนั้นย่อมค้ำคูณได้ทั้งสิ้น อันธารพระกรเล่มประจำตัวองค์ปฐมนั้นท่านมีนามเรียกว่า"ธารยาตราปฐมกัลป์หมื่นโลก" เป็นพุทธศาสตราเพียงอย่างเดียวทางกายภาพอันปรากฏขึ้นจริงเมื่อครั้งพระองค์ดำรงค์พระชนม์อยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าธารยาตรานี้มีอาถรรพ์นะด้วยชื่อธารยาตราพอถือแล้วต้องก้าวหน้ารุดหน้าไม่หยุดนิ่งทั้งต้องก้าวไปเอาความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาได้เท่านั้น อุปมาดั่งองค์ปฐมต้นวงศ์ที่ประกาศพระศาสนาไว้ยิ่งใหญ่มั่นคงสืบธรรมเนียมพุทธภูมิมาทุกยุคทุกสมัย ...เช่นนั้นธารยาตราจึงเป็นยิ่งกว่าพุทธศาสตราใดๆทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประยุกต์ธารยาตราอันเป็นหลักชัยขององค์ปฐมในนิพพาน เข้ากับวิชาสร้างไม้ครูของท่านซึ่งเป็นเครื่องสูงอันใช้เป็นสื่อน้อมนำกำลังครูทั้งประสิทธิ์อานุภาพสูงสุดแห่งสรรพวิทยาของครูบาอาจารย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าธารยาตราที่ประยุกต์มาทำไม้ครูนี้ถือว่าเป็นไม้ครูในสมเด็จองค์ปฐมก็ได้จะใช้ประสิทธิ์พลังอัญเชิญอานุภาพของพระองค์ได้สูงสุด ทั้งไม้ครูนั้นยังเป็นเครื่องมงคลที่สร้างได้ยากเย็นและเเยบคายที่สุดเพราะต้องอาศัยมวลสารฤกษ์ยามในทุกขั้นตอน พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ได้ครอบครองไม้ครู"ธารยาตรา"นั้นถือได้ว่าเกิดมามีบุญญาวาสนายิ่งนักเพราะคนที่ไร้ทางรอดย่อมไม่ประสบพบไม้ครูในองค์ปฐมเลย ด้วยไม้ครูมีอำนาจพุทธบารมีเบิกฟ้าดินใช้ได้ทุกทางเหนือสิ่งอื่นใดคืออาราธนาขอพรให้ครูช่วยเหลือแบบตรงเรื่องตรงปัญหา..ได้อย่างตรงตัวทั้งยังต้องไม้ชี้อาถรรพ์..ชี้เป็น..ชี้ตายอันเป็นอิทธิคุณของไม้ครู
    - ชี้ตาย คือชี้ให้มีความมีอันเป็นไปฉิบหาย ชี้เพื่อข่มรูปข่มนาม ชี้เพื่อแสดงอำนาจสะกดสิบทิศด้วยอาถรรพ์สูงสุดผู้ที่ถูกชี้จะตาย
    - ชี้เป็น คือชี้ให้กลับมามีชีวิติดสดใส เฟื่องฟูสู่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดขึ้นสูงที่สุด ใช้ชี้เพื่อถอดถอนคำสาปแช่ง คำสาบานให้สูญสลาย
    ไม่เพียงเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านยังว่า
    ธารยาตรานี้จะใช้ชี้ให้เป็นความสุข-ความทุกข์..ชี้ให้เป็นความเจริญ-ความเสื่อม..ชี้ให้เป็นเมตตาเกิดโชคลาภหรือชี้รักษาโรคภัยก็ทำได้ทั้งสิ้นสุดแต่ใจเราเป็นใหญ่..ใจเราจะบัญชา เพียงแต่ท่านให้ระวังอย่านำไปตีหัวฟาดพร้อมกับคิดอกุศลให้เขาตายให้ล้มเจ็บอะไรทำนองนี้ท่านว่าห้ามเด็ดขาด ถ้าแตะหัวเจิมประสิทธิ์มงคลให้พรแบบนี้ได้แต่ถ้าฟาดหรือเคาะหัวเพื่อให้ตายให้วิกลจริตท่านว่าห้ามทำเพราะผู้ถูกตีอย่างต่ำก็เป็นบ้าทั้งยังไม่มีทางรักษาให้หายได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้เพื่อโปรดโลกสงเคราะห์คนปลดปล่อยทุกข์ภัยแต่เพียงเท่านั้น ใช้กันตัวยามคับขันใช้ชี้สร้างสิริมงคลผู้ถือครองจะได้เห็นผลประจักษ์ในเร็ววัน

    วัสดุที่ใช้สร้างธารยาตรานั้นล้วนแต่สุดแสนหายาก ..ด้วยองค์ปฐมท่านสั่งไว้ชัดเจนว่าอย่าฟังน้ำคำคน ต้องเห็นด้วยตาได้ยินกับหูอยู่ในเหตุการณ์จริงสิ่งอาถรรพ์นั้นจึงจะนำมาประกอบเป็นไม้ครูได้(เพราะสมัยนี้ของปลอมและมวลสารหลอกๆมันมีเยอะ) มวลสารทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ในตัวเองต้องกระทำพลีกรรม ต้องแยกลงอาคมกว่าจะได้ธารยาตราอันเป็นพุทธศาสตราขั้นสูงสุดนั้น..ยากนัก มวลสารอันจะนำมาประกอบต้องมีอิทธิคุณแฝด
    - ทั้งพยุงฐานเสริมชะตาเกื้อหนุนผู้ถือไม้อาญาสิทธิ์
    - ทั้งใช้คุ้มตัวก็ได้ คุ้มเรือนก็ได้ คุ้มบริวารก็ได้ ปกป้องให้ผู้ถืออยู่เย็นเป็นสุข
    - ทั้งเป็นตบะเสริมอำนาจบารมีหนุนนำผู้ถือให้ยิ่งใหญ่
    - ทั้งทรงฤทธิ์ปราบศัตรูได้ทั้งสิบทิศ..สิบหกชั้นฟ้า..สิบห้าชั้นดิน..สิบสี่ชั้นบาดาล
    - ทั้งใช้ข่มให้สรรพชีวิตหวาดกลัวไม่หาญมุ่งร้าย
    - ทั้งใช้ปราบ กำราบ ขับไล่อสุรกายปีศาจภูติพรายทั้งหลาย
    - ทั้งใช้แก้คุณไสยมนต์ดำได้ทั้งปวง
    - ทั้งใช้แก้อาถรรพ์อาเพศเหตุแห่งภัยพิบัติได้ทุกชนิด
    - ทั้งใช้บันดาลทรัพย์สินเงินทองโชคลาภสิริมงคล
    เพียงแค่อิทธิคุณแฝดโดยรวมในมวลสารเพื่อจะประกอบพุทธศาสตราชั้นครูนั้นก็ถือว่ามากอาถรรพ์มากอิทธิฤทธิ์อยู่แล้ว
    เมื่อนำแต่ละอย่างมาประกอบกันพ่ออาจารย์ท่านว่าเด็กไม่รู้ภาษายังรู้เลยว่ามันวิเศษอย่างไร กว่าเราจะหามาได้แต่ละสิ่งนั้นเลือดตาแทบกระเด็น..ถ้าใครตาไม่ถึงก็อย่าเสียเวลาไปบอกเขาว่านี่นะ..นี่คือของดี

    โดยต้องสรรหาของวิเศษให้ได้สี่ชนิดนำมาประกอบกัน
    1. หัวคฑาใช้แก่นมะขามตายพลายฟ้าผ่า
    2. ด้ามคฑาเหลามาจากไม้มหาพรหมตายพรายฟ้าผ่า
    3. ปลายคฑาใช้ไม้กำจัดตายพรายฟ้าผ่า
    องค์ปฐมท่านย้ำชัดเจนว่าต้องใช้ตายพลายฟ้าผ่าเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ลำพังไม้บางอย่างแค่หาดูก็ยังยากซ้ำท่านยังให้เราไปเฝ้ารอต้องเห็นด้วยตาได้ยินกับหูอยู่ในเหตุการณ์จริง..เรียกว่าพอเจอไม้ตายพลายก็ปักหลักรอนับวันนับเดือนกันเลยจนกว่าฟ้าจะผ่าจึงเอามาใช้ได้ ไอ้ประเภทที่ฟังเขามาฟังนิยายว่าต้นนั้นฟ้าผ่าต้นนี้ฟ้าลงจะสั่งเอาเท่าไหร่ก็ได้แบบนี้ท่านว่าใช้ไม่ได้เด็ดขาด ไม้เหล่านี้มีอานุภาพในตัวเองยิ่งฟ้าผ่าลงมาก็ยิ่งเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เพราะได้กำลังฟ้าแทรกซึม สามารถขับล้างล้างอุบาทว์จัญไรและนายผีอธิบดีของเหล่าปีศาจได้ซ้ำยังเหนือกว่าเทพศาสตราทั้งหลายเพราะทุกชิ้นส่วนที่ประกอบกันนั้นแฝงด้วยกำลังฟ้าอย่างแท้จริงสมกับเป็นพุทธศาสตรา พ่ออาจารย์ท่านว่าไมใช่เจอไม้แล้วจะขอมาเหลากันได้ง่ายๆนะของชุดนี้เมื่อได้ไม้ทั้งสามก่อนจะพลีขอยังต้องรอให้รุกขเทวดาอนุญาติ เมื่อเขาอนุญาติเต็มใจนั่นแหละจึงจะมีฤทธิ์สมบูรณ์ตัดมาใช้ได้ หากเขาไม่อนุญาติแล้วไปตัดมานอกจากจะได้สิ่งอัปมงคลคำสาปแช่งของรุกขเทวดาแล้ววัตถุนั้นก็ไม่ต่างจากเศษไม้ธรรมดาอย่างใด การเอาไม้อาถรรพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเอามาแม้กระทั่งตัวรุกขเทวดาอันรักษาไม้ด้วย ให้ท่านตามสิงสู่รักษาไม้เป็นกำลังอาถรรพ์แห่งวัตถุนี้ ต้องพลีให้ถูก ต้องเลือกไม้ไร้ตำหนิ ต้องมีกำลังฟ้าแทรกซึม ต้องมีฤทธิ์ฤทธิ์รุกขเทวดา..จึงใช้ได้ ไม้บางอย่างพลิกแผ่นดินหายังไม่เห็นแต่ที่ยากกว่าพลิกแผ่นดินหาก็คือเงื่อนไขที่องค์ปฐมท่านกำหนดมานี่แหละ เพื่อให้ได้ไม้ครูอันจะใช้สยบไพรีปราบคุณไสยทำลายพิบัติภัยทุกสิ่ง เป็นใหญ่เหนือมหาธาตุ..กว่าจะได้มาจึงยากเย็นยิ่งนัก

    - หัวคฑาแก่นขามตายพรายฟ้าผ่า ใช้บรรจุปฐมธาตุสรีระ พ่ออาจารย์ท่านว่าแก่นขามโปร่งฟ้านั้นหายากเป็นทนสิทธิ์ใช้ข่มศัตรูให้เกรงขามทั้งยังใช้บันดาลให้ผู้ครอบครองได้มาซึ่งลาภยศสุขสรรเสริญและโชควาสนาขั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าดีหลายทางตั้งแต่โชคลาภแม้นติดตัวไว้ก็แคล้วคลาดปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใดคือข่มผู้อื่นได้ เมื่อบรรจุพุทธสรีระจึงมีอาถรรพ์ข่มได้ทั้งหมื่นจักรวาลด้วยพุทธบารมี ไม่มีผู้ใดจะทาบทามเทียบเคียงเราได้ทั้งสิ้น เป็นยอดวัตถุมหาวิเศษซึ่งมีคุณประกอบกันก่อเกิดเป็นพุทธศาสตราไร้ผู้ต้านทาน

    - ตัวแกนไม้มหาพรหมตายพรายฟ้าผ่านั้นองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลงเหล็กจารวิชาพระเจ้าโปรดโลกไว้อย่างเฉพาะเจาะจง อาศัยพุทธบารมีที่โปรดได้ตั้งแต่พระอรหันต์,อินทร์,พรหม,จตุโลกบาล,ยักษ์,นาค,ครุฑ,คนธรรพ์,สัตว์เดรัจฉาน ทุกสรรพชีวิตตั้งแต่สูงสุดชั้นนิพพานไปจนต่ำสุดเบื้องขุมนรก เป็นการโปรดอย่างไม่เลือกชนชั้นวรรณะไม่มีการแบ่งแยกเช่นคฑานี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลงพระเจ้าโปรดโลกนี่คือใช้ได้ทั้งหมดช่วยได้ทุกเรื่องไม่จำแนก..หนึ่งคือไม่จำแนกคน..สองคือไม่จำแนกปัญหา จะใช้โปรดตัวเองหรือบุคคลอื่นย่อมได้ทั้งสิ้น

    ### ห่อยันต์โปรดไตรจักร คฑานี้ย่อมเป็นของคู่ชะตาบารมีแม้ได้ถือใช้ประจำตัวย่อมพ้นจากสิ่งชั่วร้ายเลวทรามทั้งปวง ถือไว้ย่อมมีเดชมากทั้งยังกำกับมหาธาตุทั้งสี่ได้ดั่งใจจะพ้นภัยจากมหาธาตุก็ดี,พระเคราะห์ต่างๆก็ดี,เคราะห์ผีกระทำก็ดี,เคราะห์คนรังแกก็ดี..สามารถใช้ปัดเป่าขับไล่โรคร้ายภัยเวรได้ต่างๆนานาให้พ้นจาโรคาพยาธิทั้งปวง ใช้ปัดเป่าสิ่งไม่ปรารถนาเหตุการณือันไม่งามไม่พึงประสงค์ให้พ้นตัว ทั้งจะคอยป้องตัวปกธาตุกล่าวคือปรับซ่อมแซมธาตุขันธุ์อันสึกหรอที่เจ็บป่วยไร้สาเหตุก็หายซ้ำร่างกายยังแข็งแรงมีกำลังมากผิวพรรณวรรณะย่อมงดงามหาเจ็บไข้ไม่ได้ เมื่อท่านได้ลงพระเจ้าโปรดโลกที่แก่นคฑาแล้วมติสมเด็จองค์ปฐมท่านได้ให้พ่ออาจารย์ลงแผ่นยันต์สยบไตรจักรม้วนกลึงพันด้ามคฑาไว้ เช่นนี้คฑาจึงโปรดและสยบได้ทั้งไตรจักรอย่างแท้จริงแม้นใครต้องอวิชชาด้วยคุณไสยหรือการกระทำทัั้งจจากสิ่งมีชีวิตก็ดีหรือสิ่งที่อยู่ภพภูมิอื่นก็ดีเพียงนำคฑานี้แช่น้ำราดรดหัวย่อมขับออกหมดไม่เหลือเชื้อไฟโดยสิ้นเชิง หากนำน้ำแช่คฑามาดื่มกินภูติผีปีศาจจะเกรงกลัวกายเนื้อเรายิ่งนัก แม้นนำคฑาสอดไว้ใต้หัวนอนยามนิทราศัตรูทั้งหลายย่อมทำลายเรามิได้เลย

    - ปลายคฑาไม้กำจัดตายพรายฟ้าผ่าม้กำจัดนั้นปัจจุบันหาได้ยากยิ่งนักเหนือไปกว่านั้นคือตายพลายและยังต้องรอฟ้าผ่ายิ่งเป็นยอดของอาถรรพ์เมื่อนำมากลึงเสกลงอาถรรพ์วิชาทำปลายคฑาเช่นนี้จะมีอานุภาพกำจัดเสนียดจัญไรออกไปจากชะตาคนได้ทั้งยังใช้กำจัดสิ่งไม่ดีอันแฝงรูปแฝงนาม..กำจัดศัตรู..กำจัดหมู่มาร..กำจัดอุปสรรค...กำจัดคู่แข่งในชีวิตให้เก่งอย่างไรก็ไม่มีทางชนะและเหนือกว่าเรา หากเราพกกำจัดอาถรรพ์ตายพลายฟ้าผ่านี้ชี้ไปในตำแหน่งใด สิ่งอัปมงคลทั้งหลายที่ได้สิงสถิตย์ยึดครองสถานภาพซ้อนภพซ้อนภูมิตรงนั้นอยู่ไม่ว่าจะบ้านเรือน,ทางสามแพร่ง,ถนนหนทาง,โรงแรมเฮี้ยน,บ้านร้าง,ที่ดินต้องสาปต้องอาถรรพ์...ล้วนแต่โดนกำจัดออกไปพ้นจากวิถีชะตาเราทั้งสิ้น *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าสำคัญมากเพราะใช้กำจัดได้ทุกอย่างสารพัดอุบาทว์สารพัดเรื่องอัปรีย์ที่พาลพัดซัดซาดมาในชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้เหล่านี้ไม่ใช่เหลาทำแล้วก็จะประกอบได้เลย กว่าจะสำเร็จได้องค์ปฐมท่านให้เราลบถมผงพระยันต์ดวงยันต์กว่าพันๆสูตรทั้งหัวว่านและสูตรยาเพื่อนำมาใส่น้ำศักดิ์สิทธิ์ตามแหล่งธรรมชาติแช่หมักเนื้อไม้เจ็ดทิวาเจ็ดราตรี ในเจ็ดวันเจ็ดคืนนี้ต้องเชิญพระศรีอาริย์,พระพรหม,พระอินทร์,ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่,ยมราช,พระสุริยะ,พระจันทร์..แวดล้อมคณะเทพผู้อุปถัมภ์พระศาสนาเข้าคายฤทธิ์คายมนต์ประสิทธิ์ส่วนต่างๆของไม้ครู เช่นนี้ไม้ครูชุด"ธารยาตรา" จึงสมบูรณ์ด้วยฤทธิ์อย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าจะปราบศัตรูที่เบียดเบียนเราให้ตายได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนความคิดอ่านหรือใช้อาวุธใดสังหารเลย แม้นใครล่วงล้ำอำนาจแห่งไม้ครูมุ่งทำร้ายเรายอมพ่ายแพ้อานุภาพถึงแก่ความพินาศไป แค่คิดร้ายก็ฉิบหายมีอันเป้นไปต่างๆนานาหากร้ายกับเรามากก็จะเจ็บตายไปตามความรุนแรงของกรรมที่ตั้งใจก่อ ทั้งตัวคฑาไม้ครูจะร้อนก็ได้จะเย็นก็ดีตามเทพสังหรณ์แสดงเหตุร้ายดีให้ปรากฏแก่เรา หากบูชาพรมคฑาด้วยน้ำอบเครื่องหอมสุคันธมาลีทั้งหลายกายของเรานั้นจะมีเดชมาก..แม้มีเคราะห์หนักมีกรรมมากบุญจากการถวายเครื่องหอมบูชาคฑา(แท้จริงคือปฐมพุทธสรีระ)จะช่วยให้ศัตรูหมู่มารที่เข้ามาผจญต่อเราแพ้ภัยด้วยเวรกรรมรุนแรงทั้งสิ้น

    เพื่อทำพุทธศาสตรานั้นเมื่อประกอบแล้วจะต้องเชิญองค์ปฐมและพุทธสภามากำกับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรากำหนดจิตตามดูการเสกคฑานี้คณะพระพุทธท่านตั้งธาตุของท่านเอง เป็นธาตุกำเนิดเหมือนอัญเชิญพระมหาโพธิสัตว์จากดุสิตสวรรค์สู่ครรภ์พระมารดาเสกตั้งอาการสามสิบสองตั้งแต่ประสูติจนตรัสรู้เสมือนพระพุทธพระองค์หนึ่ง(คงเพราะคฑานั้นมีปฐมพุทธสรีสระแตกต่างจากพุทธศาสตราทั้งหลาย)
    - จากนั้นจึงกำกับมหาธาตุทั้งสี่เสริมด้วยทศบารมีธรรม,เมตตาพรหมวิหาร,ชัยมงคล,อาวุธพระเจ้า
    - แล้วจึงเชิญเอกองค์อรหันต์ร้อยแปดท่านสถิตย์ส่วนคฑาเบื้องบน
    - ลำดับถัดมาจึงเชิญองค์อรหันต์เถีทั้งร้อยแปดท่านสถิตย์อยู่คฑาเบื้องล่าง
    - พร้อมทั้งเชิญเทพยุดาอันสูงศักดิ์ทั้งสิบหกชั้นฟ้าแวดล้อมรักษาคฑา
    - จากนั้นจึงเชิญเทพอสูรทั้งสิบห้าชั้นดินแวดล้อมรักษาคฑา
    - ต่อมาจึงเชิญเหล่านาคราชทั้งสิบสี่ชั้นบาดาลแวดล้อมรักษาคฑา

    ### อันคฑานี้จะใช้ขับเสนียดจัญไรก็ดี,จะบันดาลให้เกิดตบะเดชะก็ดี,จะบันดาลให้เกิดลาภผลก็ดี,จะบันดาลมหาโภคทรัพย์โภคสมบัติก็ดี,จะใช้ทางมหาปราบกำราบภูติผีปีศาจ..เทวดาเกร..ยักษ์ใจพาล..มนุษย์อันธพาลก็ดี,จะใช้ทางขับไล่ภูติผีเทวดาเกเรก็ดี,จะใช้แก้คุณไสยการกระทำทั้งปวงก็ดี,จะบันดาลให้เกิดเสน่ห์เมตตาก็ดี,จะสะกดคนให้หลงไหลงงงวยก็ดี,จะบันดาลให้คนใจอ่อนวนเวียนเมตตาเราก็ดี,จะใช้เชิญเทพยดาอินทร์พรหมเอกองค์อรหันต์มาประสิทธิ์กาลมงคลก็ดี...พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดประการครอบฟ้าคลุมดินประสิทธิไว้ทั้งหมดแล้วสุดจะใช้เทอญ

    วิธีใช้ปฐมศาสตรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ง่ายๆเลยคือก่อนใช้ทุกครั้งให้นึกถึงองค์ปฐมก่อน..ไม่ต้องไปนึกถึงใคร..ให้นึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดแล้วเอาไปใช้ในทางที่ดี แท้จริงแล้วเพียงพกพาอาราธนาไว้ก็เป็นสิริมงคลอย่างสูงช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นเกิดผลดีในกิจกรรมที่ให้ความสนใจทั้งหลาย เพราะเทวดาก็เกรงใจ ภูติผีปีศาจก็ขยาดไม่กล้าเข้าใกล้..จะไม่มีใครรังแกเธอได้ไปทั้งชีวิตเลยหากยังไม่วางธารยาตรานี้ ###ที่สำคัญที่สุดซึ่งฉันไม่ให้บอกไว้แต่แรก

    - ด้วย "ธาร" นั้นคือนามธรรมแฝงของกระแสธารที่เชี่ยวกรากที่สุดเป็นกระแสธารแห่งทานบารมีที่สมเด็จองค์ปฐมท่านบำเพ็ญสั่งสมมาดีแล้ว เป็นกระแสธารอันจะพัดพาศัตรูหมู่มารอุปสรรคขัดขวางได้ทุกสิ่งเป็นกระแสธารที่จะแผ้วถางหนทางเวรกรรมให้บริสุทธิ์สะอาด เหนือกว่ากระแสธารอันเกิดจากอำนาจแห่งพระพุทธะในอดีตอื่นใดก็ดีทั้งปัจจุบันอนาคตนี้ที่จะทวีนับเพิ่มพูนไป..หาไหนไม่เกินกว่านี้อีกเลย ด้วยเป็นธารชำระล้างให้ชีวิตบริสุทธิ์สะอาดมีหนทางเดินสุกสว่างเช่นนี้


    - ทั้ง "ธาร" ยังเป็นมงคลนามนั่นคือใช้
    ต้านทานได้ในสิ่งไม่พึงใจอันไม่พึงประสงค์ทุกสิ่ง แม้นสถิตย์อยู่ที่ไหนก็ทำให้สรรพชีวิตขยาดหวาดเกรงในพุทธบารมี เปลี่ยนชีวิตที่ยากให้ง่ายดายจะหยิบจับทำอะไรก็ง่ายดายไปทั้งหมด

    - "ปฐมธาตุ" นั้นหากได้อธิษฐานชี้หน้าผากตนเองชี้เพื่อขอพรขอความคุ้มครอง ..ชี้เปิดโลก..เปิดทาง..เปิดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ชี้ได้ทุกวันด้วยพุทธบารมีนั้นจะนำพาให้สิ่งต้องประสงค์สำเร็จได้เสมอใจ

    - คฑานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำไว้ดีๆคือห้ามนำไปรังแกคนอื่นมันไม่บังควร เพียงแค่พกพาไว้ก็นับว่าเธอเข้าสู่หนทางความเป็นเลิศในสายอาชีพในเส้นทางชีวิตของเธอแล้ว จะมีชัยชนะ จะเป็นเลิศเป็นผู้สำเร็จ(องค์ปฐมท่านว่าให้บอกได้เพียงเท่านี้)

    - ปลายคฑานั้นย่อมชี้นำความพินาศ,ชี้กำจัดศัตรู,ชี้ความฉิบหาย,ความตายได้...แต่พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าอย่าไปผูกเวรชี้ใครเลย เพียงพกไว้เท่านั้นหากใครมาระรานอานุภาพคฑาย่อมกำจัดไปโดยฉับพลันทันที ถ้าเราไม่รู้ความเที่ยวชี้คนให้ฉิบหายมันจะเป็นเวรกรรมไปไม่จบ อย่าเอาตีหัวใครเล่นหรือตั้งใจเคาะหัวเพื่อจะสร้างความพินาศแก่ผู้ใดเด็ดขาด

    - จะใช้คฑาเคาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระภูมิเจ้าที่ที่ไม่อยู่ในร่องในรอยไม่ทำงานตามหน้าที่ตนเองเช่นนี้ก็ย่อมได้ แต่ห้ามนำไปเคาะเล่นเด็ดขาดถ้าทำบ่อยๆเขาจะอยู่ไม่ได้เลย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเคาะก็เหมือนตักเตือนกันนิสัยจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที เพราะเขารู้ว่าเราเตือนแล้วนะเรามีพุทธศาสตราที่สามารถทำให้เขากระเทือนได้ต้องฟังคำเตือนจากเรา(แต่ถ้าเขาดีอยู่แต่แรกก็อย่าเอาไปเคาะรบกวน)

    - เมื่อจะขอพระพระประธาน พระพุทธรูปที่ใดก็ดีให้ต้งจิตยกธารยาตราขึ้นมาสำรวมก่อนอธิษฐาน เสมอด้วยเราได้สื่อจิตถึงองค์พุทธะทั้งหลายโดยตรง ท่านจะรับฟังและได้ยินคำอธิษฐานของเราโดยง่ายเหมือนจิตใจเชื่อมโยงถึงกัน

    - อาญาสิทธิ์แห่งธารยาตรานั้นสะกดข่มได้ทุกอย่างเหนืออำนาจเทพพรหมทั้งหลาย ผู้ใช้ไม่ควรกวัดแกว่งเล่นในอากาศจะเกิดผลกระทบต่อเทวดาไปทั่ว จะพกก็พกดีหรือจะตั้งบูชาก็ควรตั้งให้ดี แม้สถิตย์อยู่ที่ไหนเทพพรหมบริษัท
    ย่อมแวดล้อมตรงนั้นดุจเทวดาไปรวมตัวกันสักการะพระจุฬามณีเจดีย์สถาน ด้วยอานุภาพแห่งเทพพรหมบริษัทนับคณาไม่ได้เดินเข้ามาในชีวิตย่อมประสิทธิพรชัยและคอยช่วยเหลือค้ำจุนเราในทุกช่วงเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑานี้วางอยู่ที่ไหนเทวดาเขาจะอารักขาเป็นคณะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไปมากบ้างน้อยบ้างจะไม่ขาดจากคณะเทวดา ดุจเราแวดล้อมอยู่ในคณะเทพอาศัยพุทธรัศมีและรัศมีเทพพรหมอาบกาย

    - ธารยาตรานั้นเป็นของมีชีวิต จะแสดงแจ้งเหตุบันดาลร้อนเย็นทั้งกระตุกสั่นเตือนเพื่อบอกกล่าวให้ระวังเภทภัยอันเกินกว่าจะรับมือ หรือเพื่อเตือนสติเราคราที่คิดผิดที่ผิดทางเตือนความคิดให้เรารู้ตัวไม่ถลำลึก

    - นอกจากนั้นยังใช้ผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา
    อาราธนาตัดกรรมได้ทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆตัดไปมันก้น้อยลงทุกเมื่อเชื่อวัน กรรมที่กำลังแรงตัดมันลงมันก็ผ่อนก็อ่อนลงไปเรื่อยๆจนไม่สามารถส่งผลกับชะตาคนได้ ถ้าจะใช้ตัดกรรมนั้นท่านว่าให้ใช้หลังจากไปทำบุญให้ทานเสร็จแล้วจะยิ่งได้ผลมากตัดกรรมได้เร็ว

    - ทั้งยังใช้ถอดถอนเสนียดจัญไรคำสาปแช่ง ความผิดพลาดพลั้งเผลอที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว คำแช่งคำสาปที่หาเหตุไม่ได้ระลึกไม่รู้
    ตราบาปตราลงทัณฑ์อันติดกายมาแต่เบื้องบุริมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาหัวคฑาชี้น้ำสวดพระพุทธคุณเท่าอายุรดอาบดื่มกินเถิด ยิ่งทำบ่อยยิ่งเห็นผลมากเพราะบางคนนั้นไม่ได้มีเบื้องหลังเพียงเรื่องสองเรื่องกลับมียาวเป็นหางว่าวตามภพชาตินับไม่ถ้วน

    - ใช้ชี้แก้อาการผิดปกติ ทั้งโรคร้ายหรือการกระทำที่เกิดจากอำนาจเทวดาเกร..ภูติผีปีศาจ..ผู้ทรงวิชาให้มลายหายไปได้

    - ใช้ทำน้ำมนต์ด้วยบทพุทธคุณแก้คุณไสยลมเพลมพัดการฝังรูปฝังรอยได้
    ***พ่ออาจารย์ท่านแนะนำว่าหากเราฝันร้ายและกลัวนิมิตฝันนั้นจะเป็นเทวดาบอกเหตุ..กลัวฝันร้ายนั้นจะเกิดขึ้นจริง ให้เอาคฑานี้ทำน้ำมนต์ดื่มกิน หากเป็นเหตุนิมินร้ายที่เทวดาแจ้งเตือนจะกลับกลายเป็นสวัสดิมงคลมีผลดีตามมา

    - ใช้ป้องกันเหตุร้ายแรงและอำนาจความเสื่อมถอยของชะตาชีวิต ทั้งยังป้องกันการปองร้ายการทำลายจากผู้อื่น ธารยาตรานั้นจะช่วยไม่ให้ชีวิตเราตกหรือเสื่อมถอยไปจากหนทางที่เจริญใดๆเลย

    - ใช้ขับไล่ผีเข้าเจ้าสิง..นายผี..ผีปอป..ผีฟ้า ทั้งการเล่นงานจากผีด้วยอำนาจกรรมที่เชื่อมโยงก็ดี หรือจะเล่นงานด้วยคำสั่งคำใช้คำอาฆาตใดๆก็ดี ทั้งการเล่นงานโดยกรรมหรือคนใช้กระทำอันผิดปกติวิสัยเอาปลายคฑาจี้ไปย่อมขับไล่ได้ทั้งสิ้น

    - ใช้คัดของถอนของถอนอาถรรพ์ที่รุนแรงได้ แม้ว่าผู้นั้นจะมีของดีมีเทวดารักษาอยู่เต็มตัวหรือจะทำบุญมาดีมีบารมีแข็งแกร่งมากเพียงใดก็ดี ท่านว่าต่อให้มีของวิเศษใดอันเหนือโลกคอยเกื้อกูลอยู่ พุทธศาสตราย่อมสามารถทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายทั้งปวงได้อย่างง่ายดาย แม้จะเป็นอาถรรพ์จากการกินว่านยาหรือวิชาของดีอื่นๆเมื่อเจอกับเครื่องสูงก็ยังต้องยอมสยบให้ เมื่อผจญด้วยผู้คิดร้ายที่มีวิชาทั้งหลายความขลังเหล่านั้นจะค่อยๆหมดลง

    - เมื่อไปต่างถิ่น ต่างบ้าน ต่างเมือง หรือนอนกลางดินกินกลางทรายในป่าให้เอาคฑาขีดวงทำอาณาเขตแล้วเอาคฑาใส่ไว้ใต้หมอนนอนจะหลับฝันดี ครูบาอาจารย์จะรักษาไม่มีใครล่วงล้ำอาณาเขตเราได้ ทั้งคฑาจะทำให้เกิดนิมิตมงคลและแจ้งเหตุยามมีภัยคืบคลานตลอดเวลา

    - คฑานั้น
    ใช้ดับพิษล้างของต่ำของดำอันเขาทำให้เรากินได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก่อนทานอะไรที่คนอื่นให้หรือไปกินอะไรในถิ่นที่ไม่ใช่ถิ่นของเราหากสงสัยว่าเขาจะปล่อยของจะลองวิชาให้เอาปลายคฑาจิ้มที่อาหารก่อนกิน ทั้งยาเบื่อยาสั่งของต่ำของดำเดรัจฉานวิชาเถ้ากระดูกผีตายห่าตายโหงจะปรากฏออกมาแก่สายตาเราทันที หากเห็นเงาเส้นสายควันดำหรือมีนิมิตปรากฏอย่างใดท่านว่าห้ามกินเด็ดขาด

    - ใช้แก้อาการป่วยหรือสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ร่างกายผิดปกติ ท่านว่าเอาปลายคฑาจี้ไล่เลยหากร่างกายมีอาการหนักหน่วงปวดเมื่อยหรือสำแดงอาการแปลกประหลาด
    ให้จี้ไล่ลงปลายมือหรือลากลงปลายเท้าไป หากเป็นด้วยการกระทำหรือโดนผีแฝงย่อมขับพ้นตัวทันที

    คาถาบูชา
    อิติปาระมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติโพธิมนุปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม พุทโธปัพพะชายาโนสัพพะศัตรูวินาสสันติ ธัมโมปัพพะชายาโนสัพพะศัตรูวินาสสันติ สังโฆปัพพะชายาโนสัพพะศัตรูวินาสสันติ

    *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่ารายการนี้เป็นของสูงมาก ในหมู่พุทธศาสตราที่จะสูงกว่านี้ไม่มีอีกแล้วไม่ว่าจะพุทธจักรเพชรหรือพระขรรค์เพชรพระเจ้าก็ตาม กว่าจะสร้างให้สำเร็จได้ต้องใช้เวลานานนับสิบปีทั้งความศักดิ์สิทธิ์ก็ควรค่าให้ผู้ครอบครองพึงรักษาอนุรักษ์ไว้อย่างดีให้ใช้กันสืบทอดลูกหลาน

    *** จะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องพระธาตุมาก ยิ่งพระธาตุของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นพุทธสรีระท่านยิ่งละเอียดลออมากทั้งยังเคารพอย่างสุดใจ รายการนี้ท่านว่าถ้าไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าเอาไปแต่แรกเพราะของบางอย่างเกิดขึ้นได้โดยพุทธบารมีส่วนธาตุจริงๆนั้นล้วนดับสูญสลายสิ้นตั้งแต่โลกธาตุแตกดับและเกิดขึ้นใหม่นับครั้งไม่ถ้วนแล้ว จะเหลือก็เพียงแต่ในนิพพานเท่านั้น เช่นนั้นถ้าไม่เชื่อก็อย่านำไปใช้เลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้ท่านเน้นย้ำว่าเป็นของสูงมากหากจะเลี่ยมใช้ห้อยคอก็มีขนาดเขื่องไปซักหน่อย ถ้าจะอาราธนาไว้ใช้ในบ้านก็ต้องหาพานรองรับเอาไว้ปูลาดผ้าขาวให้ดีกระทำต่อพุทธสรีระดุจปฏิบัติพระพุทธเจ้าเครื่องหอมบูชาอย่าให้ขาด(ตรงนี้ดีมากถวายเครื่องหอมดุจได้ลดทอนเคราะห์กรรมตน)


    ร่วมทำบุญบูชา "ปฐมศาสตราธารยาตรา"พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก(คฑาปลดล๊อค) บูชา 4,000 บาท

    187623047-1463648453983446-1754901215445227519-n.jpg 187572302-223698535845609-2024602748877492836-n.jpg 187065881-471882353875218-623148986889015117-n.jpg
    187265684-620114959389023-5653757814229401745-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤษภาคม 2021
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ถือเป็นครั้งแรกที่ใช้พระธาตุองค์ปฐมเป็นศูนย์กลางพลังงานเพื่อสร้างพุทธศาสตราทั้งยังต้องปฎิบัติดุจกระทำต่อพุทธสรีระดุจปฏิบัติพระพุทธเจ้าเครื่องหอมบูชาอย่าให้ขาด รายการนี้มีห้าเล่มเพราะธาตุมีห้าองค์ เป็นพุธศาสตรารุ่นแรกที่ใช้การบูชาลดทอนเคราะห์กรรมตนเองคาดว่ายอดเต็มพรุ่งนี้ถ้าไม่มีธุระที่ไหนด่วนจะลงวิธีใช้ละเอียดให้อีกทีนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เกษมธิดา ED 8256 1999 8 TH

    พี่ชนันธร ED 8256 2000 7 TH

    พี่นภัทร ED 8256 5001 2 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พรเทพ ED 8256 2522 5 TH

    พี่ศิระ ED 8256 2523 9 TH

    พี่ปรีชา ED 8256 2524 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8256 2525 6 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอหลักร้อยซึ่งเป็นเครื่องมงคลยุคแรกๆที่ตอกโค๊ต ติดตามกันดีๆนะครับแบบมีโค๊ตตัวเก่านี่หายากมาก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสิทธิพรหมสะเดาะลาภ(ตัวบรมพรหมถอดพระโศก)

    "ตะกรุดนี้ฉันทำเอาไว้นาน เห็นฤทธิ์จนชินหูชินตาแล้ว...จึงนำมากดโค๊ตเก็บไว้"

    "ตะกรุดสิทธิพรหมสะเดาะลาภนั้นเป็นหัวใจสูงสุดของวิชาทำสิทธิลาภ..แต่กลับกันเพราะใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์เอาลาภโดยเฉพาะ ถือคติว่ายิ่งเคราะห์มากลาภยิ่งเยอะ ยิ่งทุกข์ร้อนมากจะกลับเป็นมั่งมี"


    ไอ้ตัวสะเดาะลาภนี้มันต้องลงตัวถอดพระโศกไว้ด้วยนะ อย่าคิดว่าจะเขียนๆก็เสร็จไป เพราะวิชาถอดพระโศกนี้เสกยากยิ่งกว่าสร้างพระจักรพรรดินะคุณ แม้คุณพระก็เสกไม่ได้..ต้องใช้สายวิชาพรหมโบราณ

    ### แต่เริ่มเดิมทีนั้น ตะกรุดสิทธิลาภจะมีคุณอนันต์
    สิทธิลาภตัวต้นนั้นเป็นตะกรุดมีที่มาสูงไม่ใช่เล่น สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้รับนิมิตโดยตรงจากครูใหญ่ท่าน(องค์พรหมสหัมบดี) พ่ออาจารย์บอกว่าท่านให้สร้างตะกรุดขึ้นมา เพื่อเอาไว้ช่วยเหลือคนโดยเฉพาะพร้อมประทานชื่อให้เสร็จสรรพคือสิทธิลาภ ซึ่งในส่วนของตะกรุดสิทธิลาภนี้ท่านสร้างโดยวิธีการลงถมพร้อมกับเลือกพระยันต์ลงตะกรุดเอง ท่านว่าเพื่อให้ได้ลาภผลต่อเนื่องไม่ขาดสายท่านจึงตั้งใจทำมาก อานุภาพของสิทธิลาภนั้นถึงขนาดว่า"ต่อให้เธอหนีลงน้ำ เขายังตามเอาไปให้เธอในน้ำขนาดนั้น แม้บินขึ้นฟ้าก็ต้องตามหาเพื่อมอบทรัพย์ให้ทีเดียว"

    ด้วยเป็นตะกรุดที่ลงยากเสียยิ่งกว่าอะไรจึงเป็นของสูงอันจะบูชาไว้ต่ำกว่าเอวไม่ได้ ท่านบอกว่าผู้บูชาจะเจริญด้วยมนุษย์สมบัติ..สวรรค์สมบัติ..เเละนิพพานสมบัติทีเดียว ที่สำคัญไปไหนไม่มีใครกล้าเกลียด(ถ้าไม่ทำตัวเเย่จนเกินไป) เป็นมหานิยมเเก่คนหมู่มาก หลายๆคนที่ถามหาเครื่องมงคลซึ่งอยยู่เหนือกว่าการบันดาลโชคลาภธรรมดา ความจริงนั้นย่อมมีเเละทำยากแถมให้บูชายาก นอกจากจะดีด้านโชคลาภถึงที่สุดแล้วท่านยังแปลงสูตรใส่ยันต์เฉพาะของท่านให้เป็นมหานิมมหาหลงแก่ชนทั้งโลก ท่านว่ายกตะกรุดทูนหัวเเตะหน้าผากเป็นเสน่ห์ไปหาผู้หญิงก็รักโทษถึงตายเห็นหน้าเข้าทำไม่ลงรักยิ่งกว่าลูก นอกจากนั้นยังใช้ป้องกันสิ่งที่มองไม่เห็นที่คิดจะประทุษร้ายเราคล้ายๆเป็นพยนต์ชนิดหนึ่ง(ตะกรุดตัวนี้เป็นตะกรุดมีชีวิตบังเงา,บังตัว,กันภัยได้)
    ### เวลาจะออกไปไหนหรือก่อนจะนอนหลังจากสวดมนต์ไหว้พระเสร็จให้อธิษฐานกับตะกรุดว่า
    ตัวกูอย่าทำ..ถ้าเป็นคนอื่นให้ทำเถิด แค่นั้นหลับได้สบายภูติพรายที่ไหนก็ไม่ได้เข้าใกล้ ท่านลงไว้ครบถึงขนาดถ้าจะเข้าหาผู้หญิงสะกดขึ้นเรือนเขาได้(เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากเรื่องโชคลาภ ซึ่งไม่เเนะนำให้ทำ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดสิทธิลาภนั้นเป็นของทำยากต้องใช้ความตั้งใจมากเป็นพิเศษเพราะเป็นของสูงที่พ่ออาจารย์ได้รับสื่อให้สร้างจากองค์พรหมสหัมบดี ดังนั้นจึงหายห่วงได้เรื่องเเรงครูเป็นของสูงของศักดิ์สิทธิ์ที่มีประสบการณ์มากจะนำพาชีวิตให้มีเเต่เจริญขึ้นที่เท่าเดิมหรือต่ำกว่าเดิมไม่มี เป็นวิชาทำตะกรุดครูหนึ่งในสามชนิดของท่าน

    *** ทั้งสมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าครูที่สอนท่านนั้นมีเมียร่วมร้อยอยู่ด้วยกันได้ไม่ทะเลาะกันซักคน เป็นเราๆนั่นทำไม่ได้เเน่แต่ครูท่านเองก็ไม่ได้ใช้วิชาอะไรมากท่านใช้เพียงมนต์พระสีวลี(งงมั้ย) ปกติจะเข้าใจว่าพระสีวลีเป็นเรื่องลาภผลเงินทองเเต่พ่ออาจารย์กล่าวว่านั่นก็ถูกเเต่ยังมีอีกมากกว่านั้น ท่านว่ามันรวมไปหมดทั้งโชคทั้งลาภสักการะแม้แต่โชคที่มีชีวิตโชคที่ได้จากสัตว์สองเท้าด้วย ถ้ารู้ถ้าทำเป็นปลุกขึ้นมนต์พระสีวลีนี้จะให้ดีกว่าขุนแผนก็สามารถทำได้
    ***ซึ่งครูท่านได้ลบถมผงพระสีวลีตัวพิเศษนี้ไว้โดยพ่ออาจารย์ท่านนำมาใช้อุดตะกรุดสิทธิพรหมสะเดาะลาภโดยเฉพาะ(แลร์ไอเทมนี้ไม่มีในตะกรุดสิทธิลาภทุกตัว เพราะอาถรรพ์มาก แรงครูสูงมาก) เอามาผสมกับทรายทองเพิ่มพูนเป็นแร่ทรายศักดิ์สิทธิ์ซึ่งตักเท่าไหร่ก็ไม่พร่อง ถึงตักมาใช้ทำเครื่องมงคลหมดไปหาอีกทีก็มีวางไว้ที่เดิมเต็มเหมือนเดิมอาศัยเหตุที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่พร่องเเละเต็มตลอดถือเคล็ดตรงนี้อุดไว้ให้เพื่อผู้บูชาจะได้ไม่พร่องในทรัพย์สินเงินทองเเละมีเต็มมือ..มีมากพอ..มีเกินพอ..ไม่รูจักพร้องไม่รู้จักหมด

    ต้นวิชา
    แต่ตะกรุดดอกน้อยนี้คือหัวใจต้นวิชาตะกรุดสิทธิลาภซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าสิทธิพรหมสะเดาะลาภ..เอาไว้แก้กรรมการทำมาหากิน วิชานี้มีคุณมากในทางแก้กรรม

    - ยิ่งมีความทุกข์มาก..ยิ่งรวยมาก
    - ยิ่งชีวิตเศร้าหมองมาก..ยิ่งรวยมาก
    - ยิ่งเจอปัญหาเดือดเนื้อร้อนใจมาก..ยิ่งรวยมาก
    - ยิ่งพบความขัดข้องไม่รู้สิ้นสุด..ยิ่งรวยมาก
    เช่นนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกอยู่เสมอว่ามันเป็นเรื่องบ้าๆและบ้ามากจริงๆ พูดไปคนก็ยากจะเชื่อแต่นี่แหละคืออำนาจองค์บรมพรหม ถ้าไม่เชื่อก็อย่าเอาไปใช้เลยท่านให้ไว้เป็นสิทธิ..เป็นสิทธิขาด..เป็นอภิสิทธิ์แก่ผู้ได้ครอบครอง ยามเมื่อชีวิตเดือดร้อนยิ่งร้อนมากเท่าไหร่ตะกรุดก็จะยิ่งสะเดาะพระโศกให้กลายเป็นโชคลาภความร่ำรวยมากเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าในชีวิตคนนั้นต่อให้รวยล้นฟ้าสบายไปเจ็ดชั่วโคตรยังไงมันก็หนีทุกข์โศกไม่พ้นอยู่ดี วิชานี้จริงๆแล้วก็อุปมาดังคำเตือนจากครูบาอาจารย์ท่านให้แปรทุกข์โศกเป็นความสุขนั่นเอง ทั้งท่านเห็นว่าสถานการณ์โลกในปัจจุบันนี้จะแย่ลง การนำพาโชคลาภธรรมดาด้วยวิธีปกติย่อมทำได้ยากขึ้น ### ทั้งตอนนี้ความทุกข์โศกของคนนั้นมีอยู่ล้นพ้นตัวเข้าเงื่อนไขบรมพรหมมากที่สุด ท่านจึงให้ใช้ตะกรุดชุดนี้ได้

    เห็นฤทธิ์จนชินหู..ชินตาแล้ว
    ด้วยจะกลับร้ายกลายเป็นดีเปลี่ยนเรื่องวิตกกังวลในชีวิตเป็นความสุขใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าทางออกของปัญหาปากท้องสรุปจบที่ความร่ำรวย..คนมีเงินเขาจะทุกข์ก็ไม่นานแต่หากเงินหมดเขาจะทุกข์นานเพราะอยู่ไม่รอด เช่นนั้น "บรมพรหมถอดพระโศก"ตัวนี้ท่านจึงลงให้สัมพันธ์กับสิทธิพรหมสะเดาะลาภ เป็นตะกรุดดอกเล็กตำรับใหญ่ซึ่งมีกฤติยาคมสอดประสานขานรับกันอย่างน่าทึ่งและเป็นหนึ่งในเคล็ดวิชาภาคพระเจ้าโปรดโลกขององค์บรมพรหมเมื่อเข้าสู่กลียุค พ่ออาจารย์ท่านว่าหน้าที่พรหมปัญจะสุทธาวาสไม่ใช่แต่เพียงคอยลงมาแนะนำวิทยาการต่างๆแก่มนุษย์หากแต่ในทุกข์เข็ญท่านก็ยังลงมาช่วยคนของท่านด้วยเช่นกัน(แต่ไม่ได้ช่วยทั้งหมด ..ท่านช่วยเพียงคนที่เลือกท่านและท่านเลือก)

    เช่นนี้
    บรมพรหมถอดพระโศกจึงบอกโดยตรงว่าใครเป็นคนช่วยเหลือเป็นคนถอดทุกข์โศกออก พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้ไม่มีความหมายอื่นใดซับซ้อนเลยเพราะมันสรุปตรงตัวคือยิ่งซวย..ยิ่งรวย,ยิ่งโคตรแย่..ก็ยิ่งโคตรรวย มันมีอยู่เพียงเท่านี้จริงๆเพราะท่านว่าหากรวยแล้วไอ้ที่แย่มันก็จะลดลงชีวิตมนุษย์หนีทุกข์ไม่พ้นก็ดุจเราที่หนีความรวยไม่พ้น หนีความสบายไม่ทันมันเป็นค่ายกลกลับตาลปัตรได้ถึงปานนี้ท่านจึงบอกไว้แต่แรกว่า "ฉันไม่อยากจะพูดถึงตะกรุดตัวนี้เลยเพราะมันเป็นเรื่องบ้าๆ และโคตรบ้าบอ" แต่ก็นั่นแหละท่านว่าวิชาแบบนี้มันมีอยู่จริงจะปรากฏในยุคสมัยที่สมควรไม่ได้มีมากพอจะยกคนได้ทั้งโลกเพียงแต่มีไว้ให้เท่าคนที่ครูท่านเลือก ลองว่าถ้าคนซวยมันกลับมารวยได้ก็เลิกพูดไปเลยไอ้เรื่องหนุนดวงหนุนฐานะท่านว่าปลดกังวลปัญหาใหญ่ในชีวิตไปเอาเวลาไปห่วงเรื่องป่วยเรื่องตายแทนเท่านั้น เพราะชีวิตมันพลิกผันไปหมดแล้วดวงมันไม่ร้ายไม่เหลือทุกข์โศกแล้ว

    ..นี่คือถอดพระโศกตำรับใหญ่ของบรมพรหม ไอ้ความโศกธรรมดาน่ะฉันไม่พูดถึงนะเพราะตำรับนี้มันเรียกว่าพระโศกแปลว่าเป็นยอดเป็นโคตรวงศ์ของความโศกทั้งหมดไม่มีอะไรจะพินาศล่มจมได้เท่านี้ แบบนี้ฉันถึงเรียกว่าเป็นเรื่องบ้าแต่เกิดขึ้นจริงด้วยวิชาสายบรมพรหมท่านจะเน้นปาฏิหาริย์แบบเหนือโลกแม้คนใช้ยิ่งได้ดีจนตาค้างงงกับตัวเองไปทั้งชีวิต คนที่เคราะห์ภัยจวนตัว,โดนเล่นงานหมดเนื้อหมดตัว,โดนกระทำด้วยคนด้วยผีจนสิ้นเนื้อประดาตัว...ยิ่งหนักหนายิ่งรวยแรง จะบังเกิดโชคลาภมั่งมีเงินทองไม่สะดุดในแผนงานของตัวเอง ทั้งเจริญก้าวหน้าตักตวงได้มากกว่าคนอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระโศกนี่มันรวมหมดนะไอ้คนประเภทที่ว่าดวงมันมีโชคมีลาภแท้ๆแต่ผีห่าเวรกรรมมาบดบังจับต้องอะไรไม่ได้ซักทีจนรอบดวงมันเคลื่อนออกไปหมด..มีโชคแล้ว..มีโชคอีก..ปีแล้วปีเล่าแต่กลับจนอยู่มือเปล่าค่าเท่าเดิมท่านว่านี่แหละตัวถอดพระโศกถอดออกเบิกทางถอดเอาไอ้ผีห่าเวรกรรมที่ถาโถมซัดสาดออกไป ..*** ใครที่ทันใช้ ฉันขอเถิดอย่าเอาไปทำผิดศีลธรรม เมื่อมีแล้วให้คิดถึงยามไม่มี อย่ารังแกใคร

    ตะกรุดตัวนี้ฉันกล้าพูดว่า "เห็นฤทธิ์กันมาจนชินหูชินตาแล้ว" นั่นก็เพราะแต่ก่อนที่ฉันทำชุดนี้ไว้ฉันไม่ได้เอาออกให้ใครใช้ง่ายๆนะเพราะองค์บรมพรหมท่านกำชับไว้เลยว่าไม่บ้านแตกสาแหรกขาดจะทุกข์ร้อนอย่างไรก็ห้ามใช้ตะกรุดชุดนี้ ..แต่ก็นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ฉิบหายขนาดบ้านแตกสาแหรกขาดกลับมีอยู่เรื่อยๆ เป็นความซวยชนิดที่ว่าไม่เหลือที่พักอาศัย..ไม่เหลือญาติพี่น้อง..ไม่เหลือหน้าที่การงานแล้ว ท่านจึงนำตะกรุดชุดนี้สงเคราะห์เขาไปหนึ่งคนหนึ่งดอก เพราะท่านถือว่าสิ่งที่พวกเขาเจอแต่ละอย่างมันเป็นที่สุดแล้วแห่งความทุกข์โศกไม่สามารถแก้ไขด้วยวิธีอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นดั่งบรมพรหมท่านปกาศิตว่าถอดพระโศกเดี๋ยวนี้เห็นรวยกันทุกคน..ง่ายๆนั่นก็คือไม่ว่าจะเคยเจออะไรย่ำแย่มา ***มีแต่รวย

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าคนทุกวันนี้ชีวิตเจอปัญหาหลายทางคิดไม่ตกหาทางออกไม่เจอ บางคนที่หนักเลยก็มืดแปดด้าน อย่างดีหน่อยก็ชีวิตติดๆขัดๆท่านจึงเห็นสมควรแก่เวลาว่าจะเปิดจองตะกรุดชุดนี้ ด้วยท่านว่าอยู่กับท่านไปท่านก็ขี้เกียจรักษารอเวลาพบเจอเจ้าของแล้ว ท่านขอเพียงเก็บเอาไว้กับตัวหนึ่งดอกเพียงเท่านั้นที่เหลือท่านจึงให้นำมาเปิดจองทั้งหมด ท่านว่าคนที่ทุกข์หนักจะได้ไม่ไปเสียเวลาสะเดาะเคราะห์แก้กรรมกันที่ไหน ฉันให้เอาไปใช้เลี้ยงตัวเพื่อเอาตัวให้รอด
    ### และฉันบอกไว้เลยฉันให้บูชาดอกละ 900 หนนี้หมดแล้วก็หมดกันไปต่อไปฉันทำไม่ได้อีกเพราะฟ้าจะผ่าหัวเอา
    วิชาพวกนี้เหมือนไปรับกรรมแทนเขานึกจะทำก็ทำไม่ได้เลยนอกจะครูบรมพรหมท่านเปิดทางอนุญาติเป็นครั้งๆ ท่านว่าสืบไปเบื้องหน้าเอาเงินมากองทีละหมื่นทีละแสนทีละล้านฉันก็เขียนตะกรุดดอกนี้ให้ใครไม่ได้ เพราะมันไม่มีวาระไม่มีโอกาสทำแล้ว ใครที่ทันเขาก็โชคดีของเขาไปถือว่าเอาไปถอดโศกถอดเคราะห์ร้ายออกจากชีวิตได้ทันเวลาคนที่ไม่ทันกาลเปิดมาไม่ทันก็เข้าข่ายที่ว่าวาสนาไม่ต้องกันเท่านี้ (พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ท่านลงกันคุณกันของเสริมเอาไว้ด้วยเพราะคนยุคนี้แข่งขันกันหนักหน่วง ไอ้ที่ไร้สติมันก็มีอยู่มากของที่กันคุณถอนอวิชชาได้ติดตัวไปเถอะมีสิบชิ้นร้อยชิ้นก็ยิ่งดีทั้งเครื่องมงคลพระเครื่องเครื่องรางต่างๆ เพราะมันเป็นความปลอดภัยในชีวิตตัวเองพอเกิดแล้วมาตามแก้มันจะไม่ง่ายเหมือนตอนป้องกัน)

    ตะกรุดชุดนี้แต่เดิมเป็นวิชาของบรมพรหมท่านว่านยุคหนึ่งๆจะปรากฏขึ้นบนโลกเพียงไม่กี่ครั้ง เป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านยอมรับในความแรงและอาถรรพ์ที่คนใช้ต้องถือไว้ให้ได้ ###นั่นคือห้ามเปิดเผยแก่ผู้อื่นว่าตัวเองได้ดีเพราะตะกรุดชุดนี้ ต่อเมื่อจะส่งมอบกันในหมู่ทายาทใกล้ชิดจึงจะบอกเขาได้(เป็นของสำคัญสืบวงศ์ตระกูล) พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำมาดีแล้วมีครบทุกรสเหมือนแกงหม้อหนึ่งคนนึงชอบเปรี้ยว,คนนึงชอบหวาน,คนนึงชอบเค็ม..ด้วยลิ้นคนนั่นไม่เหมือนกันแต่พอกินแกงหม้อเดียวกันกลับตอบว่าอร่อยทุกคน ..พระโศกนั้นก็เหมือนลิ้นคนเช่นนี้แหละแต่ละคนโดนมาไม่เท่ากันมากน้อยต่างกรณีกันแต่พอมาถึงตะกรุดตัวถอดพระโศกย่อมหลุดพ้นแล้วทุกคน

    คาถาบูชา(ตั้งมั่นในคุณบรมพรหมเป็นที่สุด)
    โองการะพินธุนาถังอุปปันนัง พรหมมาสะหะปะติ นามะอาธิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปทุมังทิสวา นะโมพุทธายะวันทะนัง


    *** ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดมากไม่ได้เพราะรายละเอียดมันน้อย ก็อย่างที่บอกว่าเป็นของโคตรบ้าและบ้ามากๆ รายละเอียดที่บรมพรหมท่านกำชับไว้ มีเพียง..รวย แค่เท่านี้ตัวเดียวไม่มีคติอื่น ยิ่งซวยมากยิ่งรวยมากเพียงเท่านี้

    *** ตะกรุดชุดนี้หากใครจะเช่าไปเผื่อญาติพี่น้องลูกหลาน พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เช่าไปเสียหนนี้เลยเพราะฉันทำได้เพียงครั้งเดียวอนาคตต่อให้จ้างกันเป็นแสนเป็นล้านซักครึ่งดอกฉันก็เขียนไม่ได้

    *** ตะกรุดชุดนี้เพราะเห็นฤทธิ์จนชินหูชินตาแล้ว ฉันจึงนำมากดโค้ตเก็บไว้ไม่ได้ออกให้ใครบูชาอีกเลย เช่นนี้จึงจะนับว่าชุดนี้ที่มีโค้ตเท่านั้นเป็นชุดที่ฉันออกอย่างเป็นทางการ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้มีผงวิเศษดีๆที่ท่านผสมเข้าไปเยอะ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ของวิเศษทั้งนั้นใส่ไปหลายอย่างจนจำไม่ได้ถ้าส่องกล้องดูมวลสารจะเห็นทั้งเม็ดขาวขุ่น,เม็ดเหลือง,เม็ดเขียว,เม็ดดำ,เม็ดชมพูเป็นมวลสารว่านยาและผงวิเศษทั้งคตและธาตุกายสิทธิ์หลายชนิด ...ท่านว่าฉันทำไว้เพื่อให้ใช้กันเป็นของแรง (ถ้าจะเอามูลค่าตะกรุดดอกจ้อยนี้เงินหมื่นก็ซื้อฉันไม่ได้)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสิทธิพรหมสะเดาะลาภ(ตัวบรมพรหมถอดพระโศก) บูชา 10,000 บาท

    189369169-2943600762554995-8711436841383382575-n.jpg 189788230-327811372066945-9079221827334545514-n.jpg
    188453215-182404397101478-5509721996259688401-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2021
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตัวนี้ถือเป็นของแลร์ไอเทม ในบรรดาตะกรุดทั้งหมดหากใครรู้จักสิทธิลาภจะเข้าใจดี

    ***อย่าดูถูกว่าดอกเล็ก
    ***อย่าดูถูกว่าราคาเบา

    เพราะชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสั่งเอาไว้ว่าให้เปิดจองเงียบๆเอาแค่สามวัน ถ้าไม่หมดเหลือเท่าไหร่ให้เปลี่ยนราคาไปเป็นดอกละหมื่นและจะไม่ใช้ราคาเดิมอีก (ผมคิดยังไงก็ไม่เหลือ ไม่เหลือให้เปลี่ยนแน่นอนตั้งสามวันเพราะแค่วันเดียวผมมั่นใจว่ายังไงก็หมด)
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ผมปรับราคาตะกรุดสิทธิพรหมเรียบร้อยนะครับ รายการนี้ถ้าใครจองทันก่อนวันนี้ก้ราคาเดิม แต่ถึงจะปรับราคาไปชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าแน่นมากเพราะยอดจองเต็มจริงๆ ใครจองทันก็ยินดีด้วยนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่นภัทร ED 8256 4836 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8256 4837 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8256 4838 0 TH

    พี่บุญชนะ ED 8256 4839 3 TH

    พี่ประเสริฐ ED 8256 4840 2 TH

    พี่วิชัย ED 8256 4841 6 TH

    พี่ศิระ ED 8256 4842 0 TH

    พี่ชนันธร ED 8256 4843 3 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดที่จองกันเข้ามาเพิ่มผมยึดราคาใหม่นะ มันต้องทำไว้เป็นมาตรฐานครับเช็คราคาดีๆก่อนจองเพราะผมเปิดจองครบสามวันไปแล้ว
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้วันสำคัญแถมด้วยปรากฏการณ์ราหูซ้อนราหู เหมาะที่ท่านจะเสก...ซึ่งเกี่ยวกับพลังดวงดาวครั้งพิเศษ ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ ใครที่ชอบเครื่องมงคลชุดที่พลังงานแรงๆเพราะมีสอบถามเข้ามาหลายคนแต่ผมไม่ได้บอกหรือไม่ได้มาพิมพ์โปรยอะไรไว้ แต่รับรองได้อยู่อย่างว่าสะใจจริงๆ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่งems

    พี่นฐมน ED 8256 5791 7 TH

    พี่ธนากร ED 8256 5792 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8256 5793 4 TH

    พี่รังสรรค์ ED 8256 5794 8 TH

    พี่ศิระ ED 8256 5795 1 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 8256 5796 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 8256 5797 9 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการที่จะลงรอบนี้ขอเลื่อนไปเป็นวันพรุ่งนี้รอบเช้านะครับ แอบมาบอกว่าเฉพาะของฝังก็เกินคุ้มแล้ว เป็นชุดประจำตัวที่พ่ออาจารย์ท่านห้อยแบบขาดไม่ได้และผมก็รอจองเหมือนกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...