ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้อย่าให้พลาดกันนะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูโหมไฟชีวิตพันแสงกาลโชคมิร่ำไร(พระพิชิตยมราช)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไฟชีวิตนั้นเป็นตัวแปรสำคัญกับผลสำเร็จทุกอย่างในตัวเรา บางคนไฟชีวิตลุกโชนจะนำมาซึ่งช่วงและจังหวะเวลาที่รุ่งโรจน์สูงสุดแต่บางคนกับริบหรี่ไม่นำพาซึ่งจังหวะและความสมหวังใดๆให้เกิดขึ้นได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ยังไม่ตายนั้นไฟชีวิตย่อมไม่มอดดับหากแต่จะคงแสงให้สาดสว่างแรงกล้าขานรับกับการกระทำ,จังหวะ,โอกาสของชีวิตนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้ ตรงนี้สำคัญมากพอมันไม่ดับแต่มันริบหรี่ก็กลายเป้็นคว้าอะไรไว้ไม่ได้เลย เช่นนั้นคนจึงมีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์และตกต่ำไม่เสมอกันตามแรงไฟชีวิตของแต่ละคน

    การที่เกิดมาแล้วจะเอาดีได้สูงต่ำเพียงใด...
    การที่ใช้ชีวิตจะได้โชคลาภถี่รึห่างอย่างใด...
    การที่ลงมือทำแล้วจะสำเร็จมากน้อยเพียงใด...
    การที่ชีวิตจะมีโอกาสหยิบยื่นเข้ามาบ่อยเพียงใด...
    การที่ตั้งใจแล้วชีวิตจะมีช่วงเวลาทองสำเร็จยาวสั้นเท่าไร...
    การที่ตั้งตัวแล้วจะมีโอกาสรวยขึ้นหรือจนลงเร็วช้าอย่างใด...

    อีกร้อยแปดพันปัญหาที่มันติดอยู่ในไฟชีวิตของแต่ละคน เคยรู้สึกมั๊ยว่าเวลาไปเจอคนที่ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่อย่างมาก..มีบารมีมาก..ชีวิตเขาไม่ติดขัดอับจน..รอดพ้นปัญหาได้อย่างน่าประหลาดทุกเรื่อง เราจะรู้สึกว่าตัวเขาสว่างมากดูร่างกายเขามีออร่าแตกต่างจากตัวเราไปเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละไม่ใช่แค่มันรู้สึกกันได้ง่ายๆว่าเราด้อยกว่าเขาแต่เพราะไฟชีวิตของเรากับเขามันแตกต่างกันมาก นั่นของเขาสว่างกว่าเรามากกี่เท่าส่วนของเราก็ริบหรี่ลงไปไม่เสมอกันความรู้สึกมันจึงแสดงออกเช่นนั้น คนที่สว่างมากก็คือคนที่รวยไปเลยมีโอกาสโชคลาภไม่ขาดไม่สะดุดทั้งไม่ตกอยู่กับปัญหาสิ่งใดเข้ามาก่อกวนได้นานๆ..เรียกว่าเป็นจุดรวมของช่วงเวลาทองและข้อดีทุกรูปแบบของชีวิตล๊อคเอาไว้เลย

    แล้วจะเป็นอย่างไรหากเราโหมไฟชีวิตของตนให้สว่างเจิดจ้าดุจชีวิตตนทั้งชีวิตติดอยู่ในช่วงเวลาทองตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือจังหวะทองทั้งชีวิตอย่างแท้จริง วิชาทำตะกรุดชุดนี้เป็นวิชาที่เกี่ยวกับดวงชะตาเรียกว่า "พระพิชิตยมราช" แต่ไม่ใช่การไปนั่งหนุนดวงอะไรหากแต่เป็นเสริมดวงเล่นตรงๆกับไฟชีวิตให้โหมแรงสาดแสงดุจพระอาทิตย์พันแสง...ท่านว่าดวงตะวันพันแสงนี่คือไฟชะตาที่ไม่ดับและรุ่งโรจน์สูงสุดจุดติดอยู่ตลอดเวลา เว้นเสียว่าเราตายไปเท่านั้นแหละ..แต่หากยังเป็นคนเป็นมีไฟชีวิตอยู่นั่นคือความสว่างดุจพระอาทิตย์พันแสงจะล๊อคจังหวะโอกาสและความสำเร็จทุกประการไว้ที่จุดสูงสุดให้สว่างแรงกล้ามากที่สุด ท่านว่าแค่พกไว้ไม่ต้องไปต่อชะตาสืบชะตาใดๆเลยทั้งยังส่งผลตรงให้ทุกช่วงจังหวะเวลาเป็นเวลาทองทั้งหมดปิดประตูคนที่มีชีวิตไม่ดีหรือมีชีวิตไม่ค่อยจะดีตามปัจจัยกัดกร่อนหลายๆอย่างทิ้งไป

    นอกจากนั้นยังแก้ไขเรื่องพลังงานในร่างกายของคนที่มีพลังชีวิตน้อยพลังงานดีน้อย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แก้ไขทั้งหมดพกติดตัวไว้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนคือคนที่นอนไม่ค่อยหลับจะหลับง่ายและหลับลึกหรือคนที่สมองตันๆคิดอะไรไม่ค่อยจะออกท่านว่าตรงนี้จะเกิดญาณทัศนะรู้แจ้งแทงตลอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดโหมไฟชีวิตพันแสงนี้เป็นวิชาตรงของปู่พญายมราชท่านจำกัดไว้
    - ให้ใช้เฉพาะกับศิษย์ที่ไฟชีวิตนั้นริบหรี่
    - กับคนที่ดีที่ต้องการข้ามชนชั้นกฎเกณฑ์
    ตะกรุดจะมีอานุภาพ
    อยู่ได้เพียงอายุของตนนั่นคือใช้ได้จนตายก็จบไป(ให้ฉวยโอกาสที่เจริญถึงขีดสุดไปชั่วชีวิตนี้ไว้สร้างกุศลผลทานให้มาก) เมื่อโหมไฟชีวิตให้สว่างช่วงโชติอย่างแรงกล้าแล้วก็ไฟชีวิตเรานั้นแหละที่จะเป็นบ่อเกิดแห่งสิริมงคลทั้งปวง ตำรับปู่พญายมราชนั้นท่านว่าไฟชีวิตพลังงานเล็กๆของตัวเราจะทำให้ตัวเราเกิดตัวเรามีในทุกสรรพสิ่งและทำให้ทุกอย่างในชีวิตเรามันสมบูรณ์ขึ้นมาได้

    จะประเสริฐเพียงใดถ้าไฟชีวิตเรามีกำลังเท่าพระอาทิตย์พันแสง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาทำตะกรุดตำรับลับของปู่พญายมราช ในช่วงชีวิตของคนนั้นเวลาที่เราดวงขึ้นมันมีโอกาสน้อยและสั้นมากแตกต่างจากยามที่ดวงเราตกนี่สิมีโอกาสมากและครอบงำยาวนาน วิชานี้จึงเป็นตัวแปรที่จะทำให้เรามีโอกาสมากกว่าที่ไฟชีวิตเก่าก่อนของเราจะมีได้ จากคนที่เคยใช้ความเพียรใช้ความสัมพันธ์และกระแสการเงินทุกทางสร้างจังหวะและโอกาสแก่ชีวิต เรียกว่าใช้ความเพียรยาวนานอย่างเต็มที่ แต่ต่อจากนี้ไปไฟชีวิตมันเปลี่ยนเวลาทองช่วงความสำเร็จมันจะยาวนานกว่าคนอื่นมากส่วนเรื่องตกต่ำหรือความล้มเหลวนั้นถือว่าเกิดขึ้นได้ชั่วพริบตาและดับไป(ไม่แสดงผลเสียหาย) เช่นนั้นจึงเรียกว่าตำรับลับของปู่พญายมราชเพราะมันทำให้เรามีจังหวะชีวิตมากกว่ามีช่วงเวลาขาขึ้นได้นานกว่า

    ก็ไฟที่สว่างตลอดชะตาชีวิตนี้เองที่เป็นปัจจัยให้เรามีกินไม่หมดมีแสงสว่างไม่ดับ ได้กินไม่สิ้นสุดมีวาสนาต่อเนื่องไม่รู้สิ้นรู้สูญ..เป็นการเกิดมาเพื่อใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไฟชีวิตนี้มันช่วยประคับประคองความล้มเหลวในทุกด้านของเธอด้วยนะเพราะมันประคับประคองให้ชีวิตของเธอสมดุลย์ คนที่ไฟริบหรี่นี่จะมีเรื่องล้มเหลวมากเสียเวลาเสียโอกาสทั้งหมดไปโดยง่ายเพราะชีวิตขาดความสมดุลย์ไปหมดแล้ว เช่นนั้นไฟชีวิตที่แรงกล้าจึงถ่วงดุลย์ชีวิตไว้ไม่ให้ล้มเลวเป็นทั้งความเจริญในวันนี้และวันข้างหน้าจะเจริญงอกงามชนะทุกสรรพสิ้งทั้งไร้ความทุกข์กัดกิน จะดำรงค์ชีวิตอยู่ด้วยความสนุกสานานในความสุข ไม่มีที่จะรันทดท้อแท้จ่อมจมไปกับความทุกข์ ท่านว่าตะกรุดนี้แก้ไขไฟชีวิตถ้าทุกเรื่องมันโอเคทั้งหมดคนผู้นั้นย่อมใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานเต็มที่มีความสุขได้

    *** วิชานี้สำคัญมากเพราะมันไม่ได้เจริญแบบขั้นบันได้เช่นสิ่งอื่น หากแต่มันเจริญขึ้นแบบสม่ำเสมอทับถมท่วมทวีไม่ได้ไล่จากน้อยไปมากที่ต้องคอยเก็บเกี่ยวสะสมเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จัดอยู่ในหมดของความมั่นคงแบบยั่งยืน

    ### แต่ปกาศิตปู่พญายมราชท่านว่าจะพบเจอเฉพาะคนที่ดวงชะตาแก้เคราะห์ได้..นั่นคือคนที่มีโอกาสแก้ไขเคราะห์เวรกรรมความวิบัติในชีวิตตัวเองได้ถ้าคนที่มืดมาแบบไหนก็มืดไปแบบนั้นย่อมไม่พบเจอตะกรุดตัวนี้เลย นั่นคือไม่พบไม่ได้เจอและไม่ได้ใช้ ตรงนี้เองที่ท่านว่าแม้นคนได้ใช้ก็แก้เคราะห์ได้


    กาลโชคมิร่ำไร
    เป็นวิชาปลุกชะตาของปู่พญายมราชอีกตำรับหนึ่งห่อกลืนซ้อนทับ กับตำรับโหมไฟชีวิตพันแสง
    - ดับกาลโชคที่อืดเอื่อย
    - ดับสิ่งที่ทำให้ชีวิตติดอยู่กับเรื่องชักช้า
    - ดับอุปสรรคที่ทำให้ชีวิตอืดอาด
    - ดับปัจจัยภายนอกที่คอยหน่วงเหนี่ยว
    - ดับสถานการณ์ที่ทำให้เรารั้งรอ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหตุการณ์ที่วนซ้ำในทางกลับกันของความเจริญคือเหตุที่เข้ามาชะลอให้ชีวืตเราเดินต่อไม่ได้หรือเป็นไปอย่างช้าๆ ให้เราจมอยู่กับความผิดหวังและความพยายามในวงจรใหญ่ซึ่งกินเวลายาวนานทุกอย่างจะดับไปเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีลักษณะเฉพาะเมื่อจุดขึ้นโหมเสริมไฟชะตาชีวิตจะปิดเหตุแห่งความวิบัติอันไม่รู้จักจบที่ดำเนินวนเวียนอยู่แบบซ้ำๆให้สงบราบคาบ....พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชะตากรรมยังไม่ถึงฆาตจะไม่พบกับกาลมรณะเลยหรือที่พูดได้ชัดเจนคือถ้าไม่ถึงที่ตายโดยแท้จริงก็ไม่มีสิ่งใดพรากเราไปจากความสุขอันปราณีตได้ จักอยู่ดีมีสุขแลเป็นผู้มีอายุยืนที่เคยได้ร้ายได้เจ็บจะหายสิ้น ท่านว่าอยากได้อะไรก็ตั้งปรารถนาไว้เอาตามความเหมาะความควรจะได้สมประสงค์จะอยู่เหนือดวงชะตาชีวิตของมนุษย์อยู่เหนือปัญหาทุกเรื่อง..ท่านว่าวิชานี้ดวงชะตาร้ายจะกลายกลับเปลี่ยนแปลงอะไรย่อมไม่มีผลกับเธอเลย

    ไฟชีวิตที่ประกายแสงรุนแรงนั้นเป็นไฟที่ใช้ในการแข่งขันได้สำเร็จ ด้วยคนที่แสงริบหรี่กว่าเราจะแข่งขันเท่าเทียมเรานั้นไม่ได้เลยทั้งเราจะได้ชื่อว่ากระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้โดยสมบูรณ์ แตกต่างจากในอดีตที่เราทำสิ่งใดค้างคาไปไม่สุดไม่สมบูรณ์ตรงๆคือไม่ได้เรื่องเอาดีในสิ่งที่ทำไม่ได้ เมื่อไฟชีวิตโหมขึ้นสูงสุดนี้มันจะทำให้สิ่งที่ทำอยู่สมบูรณ์โดยง่ายไม่มีปัญหาทิ้งไว้ค้างคา

    *** ไฟในกายถ้าลมภายนอกมันแรงแสงก็มอด
    *** ไฟชีวิตก็เช่นกันถ้ามรสุมชีวิตมันหนัก ย่อมจะลดทอนความสว่างลง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดตัวนี้คุมทั้งไฟชีวิตทั้งพลังงานภายนอกที่เป็นมรสุมเล่นตรงกับไฟชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าประเสริฐเช่นนี้คือเป็นตะกรุดคุมไฟชีวิตให้สว่างสูงสุดไม่ดับแสงริบหรี่ลงจากทั้งปัจจัยภายในและภายนอกที่ส่งผลเข้าหาเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าไฟชีวิตของเราว่าสำคัญแล้วแต่พลังงานภายนอกที่กระทบตัวเรานี้ก็สำคัญกว่าเพราะมันเป็นตัวแปรทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนได้ตลอด เช่นนั้น"วิชาโหมไฟชีวิตพันแสงในความเมตตาปู่พญายมราช"นั้น จึงเป็นอำนาจให้เราเติบโตได้สูงสุดไปจนถึงจุดสิ้นสุด

    ตะกรุดชุดนี้เอาไว้แก้วิบากทางชั่วทั้งหมด
    - แก้ด้วยชะตาตน
    - ผลาญความบิดเบี้ยวด้วยความสุกสว่างจากไฟชีวิของตน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องทางชั่วที่จะตกถึงชีวิตทั้งหมดทั้งเคราะห์หามยามร้ายสิ่งใดเหตุใดจะพึงเกิดพึงมี ไฟชีวิตอันรุ่งโรจน์จะเผาผลาญเหตุแห่งความสเื่อมนั้นทั้งสิ้น ท่านว่านี่พูดถึงกรณีคนดวงตกหรือชีวิตไม่ดีนะถ้าชีวิตดีมาอยู่แล้วนี่จากความสว่างของเทียนไขจะเจิดจ้าเหมือนพระอาทิตย์นั่นคือทุกอย่างย่อมพุ่งสูงขึ้นไปไกลกว่าเดิมอีกมากมันกลายเป็นว่าเปลี่ยนชนชั้นพลิกขึ้นไปอีกทั้งเรื่องเวลาเคราะห์หามยามร้ายก็ไม่ต้องคอยกลัวคอยนั่งกังวลกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา

    ...เพราะนี่คือวิชาแก้ดวงเฉพาะทางของปู่พญายมราช ขึ้นชื่อว่าบารมีพญายมแล้วภูติผีปีศาจไม่ต้องกลัวเลย
    - ตะกรุดอยู่กับตัวเรารัศมีร้อยลีภูติผีไม่เข้าใกล้
    - มนุษย์ผู้มีใจคิดคดมารยาสาไถจะพ่ายแพ้แก่เรา
    - ศัตรูคิดร้าย,ผู้มีวิชากระทำด้วยอิจฉาจะพินาศไปเอง
    - ภูติผีและเจ้ากรรมนายเวรที่ตามองไม่เห็นจะไม่เบียดเบียน
    - อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์เลยแม้ศึกผีศึกอสูรก็ไม่แพ้ผู้ใด

    - ปรารถนาให้ศัตรูมีอันเป็นไปก็เป็นเช่นนั้น(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเบียดเบียนใคร)
    - ขอความช่วยเหลือจากใครเรื่องนั้นจะสำเร็จโดยง่าย(ทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น)
    - ผู้ใดคิดทำลายเรา หากตั้งใจให้เราพเสียห้ายแล้วย่อมจะมีอันเป็นไป(ให้ผลเกินกว่ามหาสะท้อนเพราะพญายมราชท่านดึงไปสอบเอง)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเรานี่แหละอยู่ที่ไหนก็ชุ่มเย็น
    ..แต่จงจำไว้มันเป็นของเกี่ยวกับดวงชะตาจึงห้ามห้อยที่ต่ำเด็ดขาด

    คาถา
    มอบให้ใช้เฉพาะตัวผู้อาราธนา (ประกอบพิธีกำตะกรุดดึงไฟชีวิต)


    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าวิธีใช้นั้นยิ่งง่ายเพราะให้ใช้มือข้างที่ถนัดที่สุดกำไว้ทุกวัน วันละ 3-5 นาที ทำสมาธิ(เพียงเท่านี้อุปมาเหมือนเราปรับชาร์จไฟชีวิตของเราทุกวัน)...วันไหนลืมนึกได้ให้รีบทำ ตอนกำนี่ท่านว่าให้ตั้งจิตดีๆนะเพราะมือของเรานั้นจินตนาการไว้เลยว่ามือเราใหญ่มากๆ ปรารถนาสิ่งใด(เรื่องที่อยากได้ทั้งหมด) จินตนาเอามาอยู่ในมือเราอยู่กับตะกรุดทั้งหมดจะม้า,รถ,คน,บ้านที่พักอาศัย,แก้วแหวนเงินทอง,อาชีพ...อะไรที่อยากได้ทุกสิ่งทั้งโชคลาภหรืออย่ากให้ตนเองถูกหวย,ชนะความท่านว่าสุดแล้วแต่ปรารถนา ทั้งสิบทิศเอามาลงไว้ในกำมือของเราให้หมดตอนขอแบมือพอตั้งจิตครบถ้วนตามที่ปรารถนาแล้วจึงกำมือนั่นคือขอรับชะตาความช่วยเหลือจากปู่พญายมราช

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะขออนุญาติโหมไฟชีวิตจากปู่พญายมราชให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูโหมไฟชีวิตพันแสงกาลโชคมิร่ำไร(พระพิชิตยมราช) บูชา 4,000 บาท
    368149813-962761358134400-567885767750051766-n.jpg
    368145645-1011181193366526-5565692208516586972-n.jpg
    Yama-deva.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้เป็น 2 กษัตริย์คือเงินม้วนทับด้วยตะกั่วตำรับนี้ปู่พญายมท่านเลือกคนรับของท่านเอง

    ### แต่ปกาศิตปู่พญายมราชท่านว่าจะพบเจอเฉพาะคนที่ดวงชะตาแก้เคราะห์ได้..
    นั่นคือคนที่มีโอกาสแก้ไขเคราะห์เวรกรรมความวิบัติในชีวิตตัวเองได้ ถ้าคนที่มืดมาแบบไหนก็มืดไปแบบนั้นย่อมไม่พบเจอตะกรุดตัวนี้เลย นั่นคือไม่พบไม่ได้เจอและไม่ได้ใช้ ตรงนี้เองที่ท่านว่าแม้นคนได้ใช้ก็แก้เคราะห์ได้
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    บารมีปู่พญายมราชนั้นลึกซึ้งมาก ดูจากสายท่านตามเก็บบอกปู่สั่งมาๆปู่ไปตามมาทั้งๆที่เราไม่ได้บอกเวลาว่าจะลงอะไร

    จะเห็นได้ว่าวิชาในสายพญายมราชนั้นพ่ออาจารย์ทำไว้น้อยที่สุด ท่านว่า
    อำนาจปู่พญายมราชนั้นครอบสิ่งมีชีวิตทั้งปวงจะตอนอยู่รึตอนตายก็ไม่พ้นมือท่านทั้งสิ้น นานๆครั้งท่านถึงจะอนุญาตให้ใช้วิชาของท่านได้เพื่อจัดการโลก(คนที่นับถือท่านให้มีโอกาสทำสิ่งดีๆเปลี่ยนแปลงโลก)
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดให้ทางพระยมราชให้เกิด(เข้าผงยาดำกลืนทุกข์)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีผลกับตัวคนใช้มากที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นเคล็ดที่ว่าเมื่อพระยมราชให้เกิดแล้ว ..จะไปเกิดในโลกหรือสวรรค์ก็ต้องไปตั้งแต่เทวราชจนถึงสัตว์นรกก็ขัดไม่ได้ แปลว่าหมดเวลาทนทุกข์จะอยู่ในนรกต่อก็ไม่ได้แล้ว เรียกว่าถึงเวลาเกิดเวลาฟื้นตัวของเราแล้วนั่นแหละ ด้วยมติแห่งพระเวทย์ว่าพระยมราชนั้นใครได้พบชีวิตย่อมถือว่า
    - ชีวิตได้กำเนิดใหม่
    - ได้เกิดในรูปใหม่
    - พ้นจากสภาวะเดิมแล้ว
    - หลุดพ้นจากกงล้อกรรมทุกข์เวทนาทั้งปวง


    1. จะพ้นจากสิ่งที่จองจำพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวนทั้งหลาย
    2. จะพ้นจากโรคร้ายห่างไกลจากความป่วยไข้แลมีอายุยืนนานสืบไป
    3. จะเปี่ยมด้วยตบะบารมีเป็นที่น่าเกรงขามและภูติผีปีศาจไม่กล้าระราน
    4. ผู้ที่คิดร้ายด้วยทุจริตมิชอบอิจฉาตาร้อนจะแพ้ภัยตัวเอง
    5. ถ้าเป็นคนซื่อตรงจะยิ่งเกิดความเจริญมีความสุขในชีวิตยิ่งขึ้นไป

    ### วิชาในสายบารมีพระยมราชนั้นแม้เป็นเรื่องที่จะต้องแหกกฏเหล็ก..ฝืนลิขิตฟ้าและกฏแห่งกรรมก็ตาม..ย่อมได้ผลทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ให้อาราธนาไว้ให้ดีจะสะท้อนย้อนสิ่งอัปมงคลทั้งหลายตามวินิจฉัยแห่งยมเทพ ด้วยมีอานุภาพสนองย้อนกรรมกลับคืนต่อผู้ที่ทำร้ายและปองร้ายแก่เราในทุกรูปแบบดุจดั่งพระยมท่านลงโทษคนกระทำผิดคิดชั่วให้ได้รับผลกรรมนั้น นั่นคือการสะท้อนย้อนกลับโดยฉับพลันทันทีเรียกได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่ผู้บูชาตะกรุดมีผู้ประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีนั้น อานุภาพของตะกรุดจะสะท้อนผลร้ายกลับไปร้อยเท่าพันทวีเป็นเหตุให้ต้องมาขอขมาเราหากไม่มาขอขมาแก่เราแล้วก็ไม่สามารถลบล้างได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ผ่านมานั้นเราจะไม่ได้ทำตัวนี้ให้ใครมากนักเพราะแรงกว่าแม้มนต์พระกาฬ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ครอบคลุมทั้งหมดแล้ว ปู่พญายมท่านไม่ให้พูดมาก..ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าปู่พญายมราชไม่ให้พูดมากนั้น เพราะตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ข่มคนอื่นเขาเอาไว้ทั้งหมด ขึ้นชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในพิภพทั้งสามจะเป็นมนุษย์,เทวดา,นาค,ครุฑ,คนธรรพ์,อสูรกาย,ภูติ,ผีต่างๆ.. จะในสวรรค์,บนโลกมนุษย์,ใต้พิภพบาดาล เขาเหล่านั้นจะไม่สามารถหลุดรอดจากอานุภาพตะกรุดไปได้เลยนั่นคือการข่มโดยบารมียมราช ผู้มีอภิสิทธิ์จัดระเบียบภพภูมิสรรพชีวิต

    ท่านว่าห้อยดูแล้วจะรู้เองใครก็รังแกลูกปู่ไม่ได้ แม้บุคคลผู้กระทำเราคิดร้ายกับเราจะเป็นคนที่มีวาสนาดี,มีบุญเก่าหนุนส่ง,มีเทพยดาคอยให้การคุ้มครองรักษาก็ตามที ด้วยอำนาจแห่งตะกรุดซึ่งพ่ออาจารย์ท่านลงแก้ทางเอาไว้ดีเเล้วคนเหล่านั้นจะไม่มีวันหลุดรอดจากกฏแห่งกรรมที่สะท้อนกลับด้วยอำนาจยมราชไปได้เลย..ไม่ว่าจะมีดีขนาดไหนเป็นคนพิเศษเพียงไหนก็ตาม

    ทั้งเป็นตะกรุดที่คอยคุ้มครองตัวผู้ใช้และบังกรรมปัดทุกสิ่งกลับไปยังต้นตอที่มาของต้นเหตุไม่กลับคืนย้อนศรกลับมาเข้าตัวเราเองอีกต่อไป..พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะปกติปัดพ้นตัวแล้วไปเจอของแรงย้อนคืนตัวต่อกันก็มาก ถึงจะถูกผู้ใดกระทำด้วยคุณไสยอวิชชาแม้ผู้นั้นมีวิชาอาคมที่แข็งกล้าก็ย้อนคืนกลับมาที่ตัวเราไม่ได้
    - แม้ผู้ทำลายเรามีบารมีมาก
    - เป็นผู้มีบุญเก่า
    ตามส่งผลแรงกล้า
    - เป็นผู้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงคอยตามใจก็ตาม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้พระยมราชท่านจะปัดคืนกลับไปทั้งหมดไม่มีกลับมาซ้ำเติมตนเองเป็นแน่
    - กรรมทุกอย่างจะตกแก่ผู้ทำลายเรา
    จะย้อนคืนสู่ต้นตอและที่มาที่ไปของมัน
    - คุณไสยอวิชาทั้งที่เจาะจงกระทำเราหรือเราบังเอิญอยู่ในช่วงเคราะห์และไปรับมาเองก็ดี จะตีกลับไปสู่ต้นตอและเหตุแห่งการเกิดของมัน
    - ผลทุกอย่างจะไม่ย้อนคืนสู่ตัวเราเอง

    ผงยาดำกลืนทุกข์
    ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบากติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้นหรือสภาพที่ทนได้ยาก รวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดีโดยเฉพาะปกิรณกทุกข์คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภเสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย เมื่อท่านสร้างตะกรุดท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นั้นมาอุดไว้ด้านใน ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด

    สังเกตุง่ายๆหลังจากห้อยบูชา
    - ความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน
    - จะรู้สึกคิดบวก
    - มีกำลังใจ
    - รู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด
    ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น..ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง


    วิชานี้สำคัญมาก
    ..คนดีทำดีมีเเต่รุ่ง
    ..คนโดนกดหัวโดนรังแกยังได้ดี
    ..ถึงคนชั่วทำชั่วเเต่ยังเอาดีได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดเป็นคนนั้นที่จะขาวบริสุทธิ์ไปทั้งหมดเป็นไม่มี หากไม่ใช่พระอริยะบุคคลแล้วบางเรื่องบางเวลาก็ต้องตัดสินใจทำไปตามเหตุการณ์มีทั้งดีและชั่วปนกัน แต่วิชานี้จะดีหรือชั่วไม่ว่าสถานการณ์อย่างไรก็มารวมกันที่คำว่าดี ตะกรุดนี้ไม่มีอาถรรพ์ร้ายใดๆพ่ออาจารย์ท่านว่าพกติดตัวได้ตลอดเวลาเพราะท่านทำพิธีล้างอาถรรพ์ต่างๆไปในตัวอยู่เเล้วดังนั้นจึงสวมใส่พกพาเข้าไปได้เลยไม่มีอาถรรพ์ต้องห้ามต่างๆ ไม่เป็นบาปกรรมติดตัวแก่ผู้ใช้โดยไม่รู้ตัว

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ถือเป็นเครื่องมงคลที่ทำยากเพราะจำกัดสถานที่ในการลง พ่ออาจารย์ท่านต้องลงในพิธีศพที่ตรงตามตำรา..ท่านว่าไม่เกี่ยวกับคุณผี..หากแต่เป็นเคล็ดการมาเยือนของยมราชและจิตจะได้ไปอุบัติในภพใหม่ คือเคล็ดของยมราชให้เกิด

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดให้ทางพระยมราชให้เกิด(เข้าผงยาดำกลืนทุกข์) บูชา 1,000 บาท
    371535423-980071849929566-6406891450825828204-n.jpg
    371507227-251008690602956-7581282779766265085-n.jpg
    371453715-655329663195484-3781668110148997888-n.jpg
    Yama-deva.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่คนทันเห็น เพราะวิธีลงของปู่ยมราชนั้นจึงทำให้ทำได้จำกัดไม่กี่ดอก เป็นตะกรุดที่มีข้อดีคือไม่ต้องกลัวอาถรรพ์ใดๆจะตีกลับมาได้ทั้งสิ้น จะคนดี,คนชั่ว,คนโดนกดหัวโดนรังแกมาก็ใช้ได้

    ท่านว่าออกครั้งเดียวนะ ได้ไว้แล้วจึงหมั่นท่องคาถากำกับ บูชาคนละกี่ดอกก็ได้แต่มีเพียงเท่านี้
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกสั้นนี้ถ้าเลี่ยมไว้คู่กับเครื่องมงคลที่เราห้อยประจำตัวได้จะดีมาก เป็นอีกแนวทางการใช้
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มหาศูนย์กลืนธาตุปกาศิตพรหมภาควิสุทธิ์(เหรียญบรมครูพายเรือทวนกระแส)

    "เกิดขึ้นจากความว่างเปล่า..หลอมรวมเข้ากับกายมนุษย์"

    ..หากสิ่งที่ปรารถนาไม่ได้มาในเวลาที่กำหนด
    ..หากยังอยู่ในวิบากกรรมแต่เก่าก่อนตามเล่นงาน
    ..หากทรัพย์ที่เรามีไม่ได้นำพาซึ่งความมั่นคง(ฐานะไม่แข็งแกร่ง)
    ..หากชีวิตเรายังไม่รุ่งโรจน์โชติช่วง
    ..หากยังเจอกับคนก็ดี,ภูติผีปีศาจทั้งหลายตามปองร้ายก็ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้เป็นดั่งสิ่งที่พายเรือทวนกระแสชะตากรรมอันรุนแรงของเรา ซึ่งท่านว่าหากจะสร้างให้สำเร็จต้องสร้างในรูปของพระผู้เป็นศูนย์รวมแห่งจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ด้วยเป็นผู้อยู่เหนือวิบากกรรมแห่งดวงดาวและธรรมชาติทั้งปวงทั้งเป็นอธิบดีของหมื่นจักรวาล..เครื่องมงคลเช่นนี้ไม่แพ้ใครเลย(หรือพูดให้ถูกคือถ้าเราบูชาอยู่ใครก็ไม่ชนะเรา)

    ### วิธีใช้..ผู้อาราธนาพรหมภาควิสุทธิ์นั้น
    1
    .พรหมภาควิสุทธิ์นั้นจะซึมซับพลังงานฝ่ายดีทุกอย่างเข้ามา โดยเฉพาะกระแสเมตตา
    2.เมื่อเราอาราธนาติดตัวไปทำบุญหรือไปสถานที่อันคนทำบุญ(ศาสนสถาน) นั่นได้ชื่อว่าเป็นสถานที่อันมีพลังงานฝ่ายดีมากพรหมภาคจะซึมซับพลังงานได้มากมายมหาศาล
    3.หมั่นเข้าไปทำบุญบ่อยๆตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าการรับและปรับพลังงานทำให้ทุกอย่างที่อยากได้จะสมหวังเร็วขึ้น

    ตรงนี้สำคัญมาก
    ถ้าเราไม่มีวาสนาจะได้ในสิ่งที่คิดเหมือนเธออยากได้บ้านสักหลังแต่ไม่มีเงินซื้อเลยนั่นแหละ พรหมภาคก็อุปมาเหมือนเครื่องผลิตเงินดีๆนี่เองที่จะแปลงพลังงานความเมตตารวบรวมกลับคืนมาขัดเกลาแปรเปลี่ยนเป็นสิ่งที่คิดให้เกิดขึ้น พ่ออาจารย์ท่านให้เคล็ดว่าจิตใจต้องเมตตาเพราะพรหมภาควิสุทธิ์ท่านเมตตามากอย่าไปทำร้ายหรือจ้องทำลายใคร พอใจเราเมตตาแล้วพลังงานฝ่ายดีจะถูกพรหมภาคชักนำพุ่งเข้ามา

    ..ทีนี้พอเธอประสงค์มุ่งหวังสิ่งใดในสิ่งที่เป็นหนทาง,หน้าที่การงาน,หรือสิ่งที่เป็นของเธอมันก็จะสมหวัง พรหมภาควิสุทธิ์ของฉันนั้นหากอาราธนากำไว้ในมือแล้วมือชาหรือใส่ในคอแล้วหน้าชาตัวชาถือว่าเป็นเรื่องปกติเพราะท่านจะปรุงธาตุและเปลี่ยนธาตุเราให้ทวนกระแสชะตากรรมในเรื่องที่เลวร้ายทั้งยังปรับพลังงานที่ไม่ดีออกไปด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นนมัสการพรหมภาคจะได้ลาภมาก ลาภในที่นี้ไม่ได้หมายถึงตัวเงินหรืออะไร หากแต่เป็นสิ่งที่เราขาดและอยากได้อยู่..ตรงนี้สำคัญมากเพราะเป็นปางโปรดมนุษย์
    - หากอยากได้คู่ถวิลหาอยากมีคู่ครองลาภตรงนี้มันก็เป็นคู่ครอง คู่ครองก็มา
    - หากอยากได้เงินตั้งใจทำมาหาเงินลาภตรงนี้มันก็เป็นการเงิน เงินก็เข้า
    - หากอยากได้คนอยากมาเป็นลูกค้าลาภตรงนี้ก็คือคน ลูกค้าก็มา
    - หากอยากได้บ้านอยากได้ที่ดินลาภในที่นี้คืออสังหา อสังหาก็มา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่คือได้ลาภมาก ลาภจะมาในรูปแบบที่เราหาที่เราต้องการท่านจะให้ในสิ่งที่เราจำเป็นให้มีสถานการณ์ที่เข้ามาหาเรา คือสิ่งที่อยากได้นั่นแหละอยากได้อะไรกระแสของพรหมภาคก็จะดึงสิ่งนั้นเข้ามาก่อน ขอเพียงให้อาราธนาไว้ย่อมลืมตาอ้าปากได้ขอเพียงไม่อยากได้ในสิ่งที่เกินตัวอุปมาว่านั่งอธิษฐานจะเอาดาวกับเดือนแบบนั้นเกินตัวและไกลตัวมากย่อมไม่เป็นจริง

    ท่านว่าพรหมภาควิสุทธิ์ต้องเข้ากับมหาศูนย์กลืนธาตุเป็นบัญชาที่ครูปรพรหมให้สร้างไว้.. เพื่อให้ชีวิตเราแข็งแกร่งขึ้นด้วยการอนุญาติจากกฎเกณฑ์ทั้งหลาย เป็นเครื่องมงคลที่ประจุคุณด้วยปรพรหม(พลังธรรมชาติอันยิ่งใหญ่เหนือกว่าพลังที่มนุษย์และเทพเจ้าสร้าง) พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลเช่นนี้ผู้บูชาจะไม่ถูกธรรมชาติลงโทษเลยทั้งธรรมชาติยังให้อภัยไม่คุกคามทำให้ทุกเรื่องสำเร็จโดยง่าย..เมื่อธรรมชาติให้อภัยแล้ววงจรในหมื่นจักรวาลย่อมสอดคล้องคล้อยตามทั้งหมดนั่นคือวัฎจักรที่ไม่มีสิ่งใดคุกคามเราเป็นจุดเริ่มต้นของกระแสเมตตาอันยิ่งใหญ่อันเป็นเมตตาของปรพรหมที่จะแผ่ออกไปให้ทุกสิ่งเมตตาไม่รังควานหรือทำลายเราทั้งสิ้น

    ความเมตตานี้จะกลายเป็นพลังงานในตัวเรา ด้วยมนุษย์เรามีพลังงานอยู่ในตัวเองเคยทำสิ่งดีไว้ก็จะได้ดีแม้เคยทำเรื่องร้ายไว้ย่อมส่งผลร้ายที่เพาะบ่มในหลายๆชาติภพที่ผ่านมา แต่กระแสเมตตาของปรพรหมนั้นจะส่งผลต่อความสุขของมนุษย์ให้เราได้ในสิ่งที่ควรได้เข้ามาทดแทนกระแสเมตตา
    - ปาฎิหาริย์อันเป็นความสุขของมนุษย์
    - ส่งผลให้ทุกคนเมตตา
    - ได้สิ่งใดๆมาก็ได้มาโดยง่าย
    - ไม่มีผลร้ายสะท้อนถึงตัวเลย

    พรหมภาควิสุทธิ์
    เป็นเครื่องมงคล
    พรหมภาคโปรดมนุษย์ภูมิของปรพรหม..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าพระภาคนี้คือหน้าที่เป็นการปรากฎรูปขึ้นเพื่อหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างพรหมภาควิสุทธิ์นั้นก็เป็นภาคโปรดซึ่งให้คุณโดยเฉพาะต่างจากภาคอื่นๆเพราะท่านเป็นปางที่คุมทางวิบากกรรมตั้งแต่ขั้นตอนการเวียนว่ายตายเกิดทั้งหมด เป็นเครื่องมงคลที่จะนำมาซึ่งปาฎิหาริย์อันสูงสุดอันจะโปรดช่วยทั้งทางกายและทางใจให้ดำรงค์อยู่ได้ ดุจสื่อกลางถึงพรหมภาควิสุทธิ์ให้ตัวเราเข้าใจและเข้าถึง

    เหรียญพรหมภาควิสุทธิ์นั้นมีอำนาจในการ
    "เพิ่มพูนความประสงค์" มันจะทำให้สิ่งที่เรามีและเราต้องได้เพิ่มขึ้นทุกอย่างแม้กระทั่งดวงของเราเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใช้เป็นนี่จะได้ประโยชน์มากเพราะพระคุณทุกอย่างเพิ่มขึ้นหมดเลย
    - สิ่งที่ได้จากสิ่งที่ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะได้เพิ่มขึ้น
    - พรที่ได้จากเครื่องมงคลจะทวีมากขึ้น

    พ่ออาจารย์ท่านอธิบายง่ายๆว่า
    มันเพิ่มพูนขึ้นทั้งหมดรายรับเคยได้ก็จะได้เพิ่มขึ้นเท่านึง,ดวงจากการเสี่ยงโชคที่เคยถูกเล็กน้อยก็จะถูกมากขึ้น..หากเพียรพยายามเพื่อสร้างสิ่งใดผลที่ได้จะเพิ่มพูนขึ้นเกินเป้าหมายเสมอ ทั้งพรหมภาคนี้ยังสะกดเรื่องร้ายทั้งปวงและ "สะกดเอาทุกอย่างมาเป็นของเราด้วย"

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างพรหมภาคนั้น
    ต้องมีกำลังของมหาจักรวาลเป็นกำลังของผู้สำเร็จ,พรหมมา,เทวะ,มหามุนี,มุนี,คุรุเทพ...ทั้งหมด เป็นกำลังอันจะสะกดเรื่องเลวร้ายทั้งโรคภัย,โรคระบาดทั้งปวง ด้วยสิ่งเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังงานที่มาแทรกแซงจากภพเปรต,ภพอสูรกาย..ภพเดรัจฉานเมื่อเรามีพลังงานส่วนดีของมหาจักรวาลจึงเป็นมหาสะกดเหตุทางลบเหล่านั้นทั้งหมด
    - สะกดแม้แต่ทรัพย์สินของเราไม่ให้มีเหตุต้องพร่องต้องหาย
    - สะกดแม้แต่เอาเงินคนอื่นมาเป็นของเรา

    จะสะกดสิ่งใดให้นึกเอาอยากได้ทรัพย์เราก็นึก...จะสะกดใจคนเราก็นึก..ไม่อยากให้ทรัพย์พร่องลงเราก็นึก...จะปรารถนาไปกินรวบคนอื่นเราก็นึก..ปรารถนาในผลประโยชน์เราก็นึก วิธีใช้นั้นเพียงนึกเอาเช่นนี้

    พรหมภาควิสุทธิ์นั้นเป็นเครื่องมงคลที่ว่าด้วยการควบคุมวาสนา,สรรพวิชา,โชคลาภ.. พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเรื่องของการควบคุมให้สัมฤทธิ์เกิดผลกับตัวเรา เมื่อพกติดตัวก็ใช้ได้เสมอทุกขณะจิตขอเพียงเรามีตัวนึกอย่างเดียวเพียงนึกในใจว่าอยากได้อะไร..พลังงานวิญญานของเราจะส่งผลหาพรหมภาคและพรหมภาคจะส่งผลหาเรา..แม้วิบากกรรมที่เคยเจอก็หลุดพ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ครูพรหมท่านให้สร้างภาคโปรดของปรพรหมนี้เพราะเป็นภาคที่รวมกำลังของโลกุตระภูมิด้วยพอรวมครบเวลาเราคนใช้จะจะทำอะไรขออะไรเรื่องนั้นจึงสำเร็จผลเต็มขั้น จะมีผลครอบคลุมสำเร็จตั้งแต่โลกียะไปถึงโลกุตระทั้งหมดในโลก ทั้งยังดึงอำนาจแห่งพรหมอันเคยอุปถัมภ์ค้ำจุนเป็นพ่อแม่และญาติพี่น้องเคยให้การช่วยเหลือกันมาในจักรวาลภพชาติอันไร้ก้นบึ้งของเรา พรหมภาควิสุทธิ์นั้นจะเชื่อมให้ท่านทั้งหลายเข้ามาส่งเสริมเราเสียในชาตินี้

    มหาศูนย์กลืนธาตุ
    การลงตะกรุดที่ปรพรหมปกาศิตให้บรรจุไว้เฉพาะในปางพรหมภาควิสุทธิ์..
    เพื่อให้ชีวิตเราแข็งแกร่งขึ้นด้วยการอนุญาติจากกฎเกณฑ์ทั้งหลาย เรียกว่าธรรมชาติอันยิ่งใหญ่นั้นเปิดหนทางแล้วอะไรที่เคยอยากได้ก็จะได้มาอย่างง่ายดาย หากเราต้องการทรัพย์ก็จะแปลงเป็นทรัพย์มาไว้ที่เราทำให้เรามีดวง,มีชะตา,มีวิถีในการทำสิ่งนั้นสำเร็จโดยง่าย เรียกว่าชีวิตขาดสิ่งใดพรหมภาควิสุทธิ์นั้นจะแปลงพลังธรรมชาติอันยิ่งใหญ่มาทดแทน

    เพราะพรหมภาคนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ไม่ได้มาจากพลังงานที่เราปรุงแต่งใดๆเลย หากแต่เป็นพลังงานจักรวาลอันยิ่งใหญ่ที่จะหลอมรวมเข้ากับความแข็งแกร่งแห่งโชคชะตาของเรา ไม่ได้สำเร็จขึ้นมาด้วยคุณวิชาหรือจิตผู้ใดแต่เป็นพลังงานของพระผู้สร้างที่ยิ่งใหญ่(อันจำแนกสถานะออกไปได้อีกมากมาย) เช่นนี้มหาศูนย์กลืนธาตุนอกจากจะแปรธาตุในตัวเราให้รุ่งเรืองยังมีกำลังทำลายล้างอวมงคลคุณไสยมนต์ดำที่ไม่เป็นมงคลทั้งในตัวและที่เข้าใกล้ตัวเราทุกชนิด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิธีใช้นั้นยิ่งง่ายเลยเพราะมหาศูนย์กลืนธาตุนั้นเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของเราแม้เพียงอาราธนาไว้ก็ใช้ได้ในระดับนึง

    หากแต่ต้องการให้ทำงานโดยตรงแบบรุนแรงก็ต้องอาราธนาทำน้ำมนต์โดยนำองค์พระแช่นั้นไว้สัก 10 นาทีไม่ต้องจุดธูปแล้วอธิษฐานว่า
    "ขออำนาจพรหมภาควิสุทธิ์ผู้เป็นใหญ่ ...(สร้างสรรค์,ทำลาย,รักษาสิ่งใดสุดแต่จะอธิษฐาน)..ที่อยู่ในตัวข้าพเจ้า(หรือสถานที่)" จะในตัวของเราหรือนอกตัวของเราก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าหากในตัวเรามีอวมงคลสิ่งใดแฝงอยู่จะมีอาการอย่างเห็นได้ชัดและอ้วกออกมาทันที

    ..ถ้าอธิษฐานในทางสร้างสรรค์สิ่งใดแล้วดื่มน้ำนั้นเป็นประจำจะให้คุณมาก(จะเห็นโดยง่ายว่าเราสมหวังได้ง่ายดายนัก) เพราะกระแสธรรมชาติจะปลดเราออกจากกฎเกณฑ์ที่เราไปพัวพันทั้งหลายทำให้เราสมหวังได้ง่าย หรือจะอาราธนานำน้ำไปพรมที่ใดให้อาถรรพ์หายไปก็ได้ ท่านว่าไม่มีข้อห้ามใดๆเลยในการอาราธนารุ่นนี้..ขอแค่อย่าห่างตัว

    ปรพรหม
    ท่านตั้งฟ้า,ตั้งดิน,สถาปนาพระศิวะ,พระนารายณ์,พระพรหม...แม้เหล่าพระเป็นเจ้า,เทพเจ้า,ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลาน ด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด
    เป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคนด้วยรัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ..คือสภวาะของการหลุดพ้นโดยแท้จริงการสร้างเครื่องมงคลในนามปรพรหมนั้นมีอาถรรพ์มากที่สุดทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว

    ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนานเป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล
    เครื่องมงคลนั้นย่อมแทนซึ่งสภาพธรรมสูงสุด ทั้งเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมเมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย
    - แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย
    - เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดา
    - อยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด
    - เสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล
    ด้วยสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเอง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพรหมภาคนี้จะเป็นตัวกระตุ้นเชื้อแต่เดิมให้เรามีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร,มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส,มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น,จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี,จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม,จะหิวกระหายในคุณธรรมความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป

    แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลกก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็เห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่นจะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิม สิ่งที่ให้โทษอยู่แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่แสดงฤทธิ์ต่อต้านฉุดรั้งอีกต่อไป จะไม่จมอยู่ในทุกข์เวทนาผุดเกิดเวียนว่ายทั้งยังเข้าถึงพลังในกายตนเองได้ไม่ติดอยู่ในบ่วงกรรมในห้วงทุกข์เวทนาต่างๆ

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างพรหมภาควิสุทธิ์ขึ้นมาจากชินวัชรธาตุ,สังขวานรโบสถ์,ปรอทดำ,หยาดน้ำฟ้า,ตะกั่วลูกปืน..นำมารีดเป็นแผ่นลงถมอักขระมหายันต์ตรามหาสัญลักษณ์ขององค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณต่างๆจนศักดิ์สิทธิ์ก่อนนำไปหล่อหลอมเพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจครูบาอาจารย์และรับอานุภาพจากองค์พรหมภาคได้รวดเร็ว

    คาถานมัสการ
    (มอบให้เฉพาะผู้อาราธนาขอพรหมภาคโปรดทวนกระแส)


    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลให้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา มหาศูนย์กลืนธาตุปกาศิตพรหมภาควิสุทธิ์(เหรียญบรมครูพายเรือทวนกระแส) บูชา 4,000 บาท
    371517460-3464455557216684-3039052345700924260-n.jpg 368561842-685218222994531-3794568131070549982-n.jpg
    327ab8680f97e9e3b690cdf90368dc3d.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ด้านหลังองค์พระพ่ออาจารย์ท่านจะลงเหล็กจารว่าด้วยพรหมธรรมภาคโปรดสงเคราะห์(พายเรือทวนกระแสชะตากรรม)..ของแต่ละบุคคล

    *** เรื่องนี้ละเอียดอ่อนมากห้ามเร่งเด็ดขาด ท่านว่าปล่อยให้ท่านทำเต็มที่แล้วจึงส่งให้
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ถามกันเข้ามาเรื่องเหรียญพรหมภาค(พรหม 5 เศียร) พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้จองให้แจ้งรายละเอียดข้อมูลของตนเองไว้เอามากที่สุดเท่าที่จะแจ้งได้ ละเอียดได้เท่าไหนก็เอาเท่านั้นไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
    - ชื่อสกุล
    - วันเดือนปีเกิด
    - เวลาตกฟากถ้าจำได้(จำไม่ได้ก้ไม่เป็นไร)
    - อาชีพหลัก
    - อาชีพรอง

    รายการนี้ท่านตั้งใจทำให้มากๆ
    ดุจพรหมประจำตัวทีเดียว จะเห็นว่าน้อยครั้งนักที่ท่านทำเศียรพรหมท่านว่าทำเศียรนี้อาถรรพ์ปาฎิหาริย์สูงที่สุดแล้วจะได้มีพรหมปาฎิหาริย์ไว้ประจำตัว ท่านว่ายิ่งชั้นสูงมากยิ่งมีโอกาสทำได้น้อยมากท่านให้ทำไว้เพียงหนเดียว..รายการนี้ใครทันก็เป็นโชคชะตาจริงๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีสอบถามเรื่องแม่ทุรคาเข้ามาตั้งแต่อาทิตย์ก่อน แต่ผมเบรคไว้ให้รอ เดี๋ยวค่อยลงพร้อมๆกันเดี๋ยวเอาไว้ติดตามกันอีกที
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 7823 8833 1 TH

    พี่ธีธัช ED 7823 8834 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 7823 8835 9 TH

    พี่คณพศ ED 7823 8836 2 TH

    พี่พรหมพล ED 7823 8837 6 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกลชีวิตกลับหัวกลับหางพระโพธิสัตว์เจ้ากลืนปลา(ปลาเล็กกินปลาใหญ่)

    เป็นธรรมดาโลกที่เปลี่ยนแปลงด้วยวงจรแบบปลาใหญ่กินปลาเล็ก คนที่มีอำนาจน้อยย่อมถูกกดลงให้มีคุณภาพชีวิตที่ต่ำกว่าและค่อยๆเพิ่มความเหลื่อมล้ำของฐานะและชนชั้นให้หนักหนาและห่างไกลมากขึ้น ในขณะที่ผู้มีอำนาจมากกว่าก็กดขี่ข่มเหง ฉกฉวยโอกาสและประโยชน์ไปโดยง่าย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวงจรที่ผู้อ่อนแอถูกเอาเปรียบและเสียเปรียบอยู่ร่ำไปเหมือนปลาใหญ่กินปลาเล็ก ซึ่งคนที่มีฐานะสูงกว่ามีอำนาจราชศักดิ์เป็นใหญ่เป็นโตมากกว่าเราจะทำเช่นไรกับคนที่เป็นผู้น้อยก็ได้..เป็นปกติที่ผู้มีกำลังมากย่อมมีภาษีการใช้ชีวิตดีกว่าและเหนือกว่าผู้ที่อ่อนแอกว่า กลายเป็นเรื่องธรรมดาของโลกไปที่มีการข่มเป็นชั้นๆลงมาตามฐานะ

    ยิ่งคนตัวเล็กฐานะต่ำยิ่งรับแรงกดดันมาก อุปมาว่าปลาใหญ่กินปลาเล็ก..ส่วนปลาเล็กมันแค้นอย่างไรมันก็ไปไล่กินปลาตัวน้อยอีกที เป็นการใช้อิทธิพลในทางที่ผิดสืบลงไปเป็นทอดๆกินกันไปจนไม่เหลือใคร ใครที่มีอำนาจมากก็ย่อมอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร
    - คอยเอาเปรียบคนที่อ่อนแอกว่าเราได้
    - คอยกินรวบคนที่ด้อยกว่าเราได้
    ในกรณีปลาเล็กนั้นย่อมไม่มีหนทางต่อสู้ใดๆเลย
    ดุจว่าชีวิตที่มีสายป่านยาว..ธุรกิจที่มีสายป่านยาวมีความพร้อมทุกอย่างเงินทุนหนาก็ย่อมได้เปรียบในทุกโอกาส ก็เพราะเขาพร้อมอยู่ทุกด้านแล้วนี่เอง คนเหล่านี้่ชีวิตจะได้เปรียบคนส่วนใหญ่ของสังคมเพราะเขาสร้างโอกาสและคอยเก็บเกี่ยวผลกำไรได้ตลอดเวลา

    ปลาเล็กกินปลาใหญ่
    วิชานี้มันกลับหัวกลับหางไปคนละเรื่องกันเลย เพราะมันตรงข้ามกับปลาใหญ่กินปลาเล็กเป็นวิชาที่เปลี่ยนสลับให้คนตัวเล็กได้มีจังหวะมีชะตากินคนตัวใหญ่ได้ เพื่อจะได้สร้างตัวให้เป็นคนที่ยิ่งใหญ่เสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ประหลาดยิ่งเราตัวเล็กเท่าไหร่ในสังคม ยิ่งเหนือหัวเราไปมีชนชั้นอำนาจตำแหน่งใดกดดันเราอยู่ ถ้ามีหลายชั้นหลายขั้นมันจะยิ่งแรงมากเท่านั้น พูดได้ว่ายิ่งเราโอกาสน้อยโดนกินง่ายโดนกดขี่หนักนั่นคือเราเป็นคนตัวเล็กวิชานี้มันยิ่งมีอาถรรพ์แรงมากเท่านั้น

    ปลาเล็กกินปลาใหญ่นี้
    คือการกินกลับและกินรวบใหญ่โตขึ้นไปทีละขั้น เพราะเป็นการลงอาถรรพ์ให้ปลาเล็กเอาชนะปลาใหญ่และกลืนกินปลาใหญ่ลงไปได้ เปรียบกับตัวเราเป็นปลาเล็กที่จะกินและก้าวข้ามเพื่อเจริญเติบโตไม่ให้ใครเอาเปรียบหรือรังแกเราได้อีก ..ท่านอุปมาไว้ว่าผู้ใดอาราธนาท่องคาถาบูชาตะกรุดนี้อยู่ตลอดย่อมไม่ด้อยไปกว่าผู้ใดเลย ไม่ต้องรอเขามากินเราเราก็กินเขาได้ อยากได้อะไรก็รวบรัดกลืนกินเข้าไปทุกเรื่องที่เราตั้งอารมณ์ดุจตัวเองเป็นปลาตัวเล็กแล้วกลืนกินอะไรไปมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายทั้งหมดทันที

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มันแก้กลโลกคือคนใช้จะไม่ถูกใครเอาเปรียบเลย มีแต่ได้เปรียบและเอาเปรียบคนอื่นเขาแบบข้ามขั้นข้ามฐานะ *** นี่ถ้าสมมติตัวเองเป็นปลาเล็กปลาน้อยแล้วเขมือบกินปลาใหญ่(หัวหน้าองค์กร,เจ้านาย,เป้าหมายที่มีฐานะสูงกว่าตน)...ยิ่งสูงข้ามขั้นไปหลายๆเท่าหลายๆขั้นมากขึ้นเท่าไหร่หากเราตัวเล็กมากแล้วปลาใหญ่(เหยื่อ)ของเรามีฐานะสูงกว่าเรามากเราจะยิ่งเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นี่คือเคล็ดของวิชาปลาเล็กกินปลาใหญ่มันคือกินไปได้เรื่อยๆกินได้ทั้งวัน จะนึกจะทำวันละกี่ทีกี่รอบก็ได้ยิ่งนึกมากๆยิ่งไวยิ่งได้ผลรุนแรง

    วิชานี้ประเสริฐมาก
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เอาหัวปลาลงทางโชคลาภค้าขายอะไรที่เป็นเงินทองความมั่นคงทั้งการเลื่อนขั้นเลือนฐานะเธอได้หมดเลย
    ...แต่หากเอาหางปลาลงก็ขึ้นชื่อว่าเคราะห์ภัยโรคภัยไข้เจ็บจะเคราะห์มากเคราห์น้อยไม่ว่าจะเรื่องร้อนเล็กใหญ่อย่างใดเหล่านี้สูญสิ้นทั้่งหมด
    วิชานี้พอม้วนรวมเป็นตะกรุดเราจึงเสริมด้วยนะกลับที่ตัวปลาก่อนม้วนและเสกให้มีชีวิตคือมันกลับตัวของมันเองได้ ขอเพียงเราพกไว้ไม่ต้องสนใจว่าหัวขึ้นหางลงใดๆก็ใช้ได้ทุกทางทั้งสิ้น พอเราพกไว้นี่อุปมาเหมือนตัวเราอยู่ในท้องปลาเพราะเราคือปลาเล็กตัวพิเศษที่มีอาถรรพ์คอยไล่กินปลาใหญ่..จะไม่ถูกกระแสคนหรือกระแสโลกกลืนกินอีกต่อไป

    ตะกรุดนี้ต้องลงอาถรรพ์เข้าตัวเหมือนเราเป็นปลาเล็กทั้งนี้ยังได้เพิ่มอาถรรพ์แห่งปลาศผริเป็นพลังเสริมแก่ตัวเรา..พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากเพราะปลาศผรินี่เกิดมาเป็นเพียงปลาตัวเล็กจ้อย..แต่เธออย่าลืม
    - ปลาศผริเอาไปใส่ภาชนะใดก็โตเต็มคับสิ่งนั้นไม่ว่าจะทะเล,ห้วย,หนอง,คลอง,บึง
    - ปลาศผริปรับตัวได้ในทุกสถานการณ์,ทุกโอกาส,ทุกสถานที่
    - ปลาศผริโตไวและโตเร็วทันตาเห็น(ไม่ต้องคอยโอกาสรอเวลาเนิ่นนาน)
    - ปลาศผริมีฤทธิ์มากแม้วันสิ้นโลกก็ยังเอาตัวรอดได้


    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ลองวันโลกแตกยังเอาตัวรอดได้ย่อมไม่เจอสถานการณ์ใดเลวร้ายไปกว่านี้ที่เราจะเอาตัวรอดไม่ได้ เช่นนั้นท่านจึงลงวิชาพญาปลาศผริเป็นอาถรรพ์เสริ็มในปลาเล็กเพื่อเป็นอำนาจแทนตัวเรา
    ..เพื่อให้เราโตได้ไวในทุกสถานที่
    ..เพื่อให้เราเปลี่ยนแปลงได้ทุกฐานะ
    ..เพื่อให้เราเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์
    ..เพื่อให้เราเป็นผู้สร้างโอกาสได้ด้วยตนเองไม่ต้องรอ


    วิชานี้ ### ท่านซ้อนกลลงในปลาใหญ่ที่ถูกเรากินอีกหนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกลชีวิตปลาใหญ่ที่ถูกเรากินตลอดเวลาถูกผูกขึ้นด้วยกลมหายันต์คือตัวแทนของโชคลาภอันยิ่งใหญ่ดั่งจักรพรรดิมนุษย์..เป็นเคล็ดให้เรากินในสิ่งที่เราขาดและไม่มีเพื่อเพิ่มและเสริมเข้ามาเป็นพลังงานในกายตนอยู่ตลอดเวลา มันคือโชคลาภอันยิ่งใหญ่ที่เราจะเสพย์เข้าตัวเราไปตลอดผ่านกลโลกปลาเล็กกินปลาใหญ่นี้..นอกจากจะเป็นวิชาที่เอาชนะผู้มีอำนาจมากแล้วยังเป็นวิชาเพิ่มคุณสมบัติเฉพาะทางโชคลาภวาสนาอุปมาดั่งโชคของจักรพรรดิมนุษย์เข้ามาในตัวเราตลอดเวลาด้วย มันจะทำให้วาสนาเราโตได้เต็มที่ไม่มีหยุด..ทางโลกนี่คือโตไปไม่มีขีดจำกัดเลยแก้กลแก้เคล็ดที่ชีวิตเรามีขีดจำกัดไปทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้ติดตัวไว้เพียงอยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไรพยนต์ปลาเล็กที่ผูกขึ้นแทนตัวเรามันย่อมเสพย์ย่อมกินเข้าไปตลอดกลายเป็นสถานะคุณสมบัติของเราเหมือนเป็นตัวช่วยที่เขาทำงานและมีเราเป็นผู้รับ..พ่ออาจารย์ท่านว่าพกไว้ส่วนไหนก็ได้อย่าให้ห่างจากตัวก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดที่เรามีหน้าที่ตั้งใจกินคนในระดับที่สูงกว่ามากๆเพื่อรับวาสนามหาศาลของเขาไปเรื่อยๆ..จะได้ไม่เสียเวลามาโดนเขารังแกหรือทำอะไรก็ต้องชิงไหวชิงพริบกันไปตลอดตามกระแสของโลก เพราะความได้เปรียบกับโอกาสนั้นจะเป็นของเราเสมอการที่เราจะเติบโตในกิจธุระหรือฐานะหน้าที่ของตนย่อมไม่ใช่เรื่องยากและเป็นไปไม่ได้เลยอีกต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้คนอาจจะไม่สนใจกันนักหรือเมินไปเลยก็มี แต่นี่แหละเป็นวิชาที่ช่วยให้เราปรับตัวตามโลกทันและเติบโตได้อย่างรวดเร็วเท่าทันกระแสโลก เธอจะเป็นคนที่โลกต้องการไม่โดนลบหายหรือเสียโอกาสสิ่งใดอันเป็นเหตุให้ชีวิตสูญเสียไปอย่างมหาศาล

    เมื่อพกตะกรุดติดตัวพร้อมอาราธนาคาถาสม่ำเสมอ
    1.
    แม้เอ่ยปากอ้างสัจจะวาจาใดเทวดาฟ้าดินเทพพรหมจะรับฟัง
    2. จะพลิกกลับเรื่องร้ายกลายเป็นเรื่องดี
    3. จะรอดจากสถานการณ์อันตรายและความเปลี่ยนแปลงถดถอยทั้งปวง
    4. ชีวิตจะอุดมสมบูรณ์ไม่ขาดแคลนปัจจัยใดๆ
    5. เป็นปัจจัยให้อุดมลาภผลมีฐานะสูงขึ้นเงินทองทับทวี
    6. มีบารมีมากอุปมาว่าอยู่ที่ไหนที่แห่งนั้นก็เจริญไปด้วย
    7. เป็นเสน่ห์ ทั้งยังเป็นเมตตามหานิยมทำมาหากินคล่องตัว
    8. สู้กับใครไม่แพ้
    9. จะได้พบคนเชิดชูคอยชูชุบอุปถัมภ์เสมอ
    10. ติดขัดอะไรจะบันดาลให้มีคนคอยช่วยเหลือตลอด
    11.
    เปลี่ยนชะตาดั่งเป็นคนใหม่ เรื่องร้ายๆแต้เบื้องต้นย่อมไม่เป็นเรื่องของเราอีก
    12. แม้มีปัญหาเข้ามาพญาปลาจะพลิกตัวกลับเป็นมงคลเสมอ
    13. ชนทั้งหลายจะคล้อยตามอำนวยความสะดวกให้อย่างดี


    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดดอกนี้จะเปลี่ยนชีวิตเราให้เฟื่องฟูอย่างน่าประหลาด กลายเป็นชีวิตที่ไม่มีจุดอับหรือจุดบอดสิ่งใดเลยเพราะปลาเล็กมันกินวาสนาตัวทรัพย์สินความสบายของจักรพรรดิมนุษย์ตลอดเวลา ตรงนี้คือลบจุดบอดจุดต่ำในชีวิตเราไปทั้งหมด
    - แม้สิ่งที่เคยขาดตกไปก็ได้รับการเติมเต็ม
    - แม้สิ่งที่เคยหายไปจากชีวิตก็ได้รับการหนุนเพิ่มขึ้นมา
    เช่นนี้จึงทำให้
    ชีวิตเราพิเศษและพิศดารแตกต่างไปจากที่เคยอยู่เคยเป็นมาจะนำพาชีวิตให้สว่าง และตัวเราจะยังมีแรงมีพลังไม่หมดกำลังในการแสวงหาสร้างฐานะตน หากลงมือทำสิ่งใดแล้วย่อมสมหวังเพราะมันจะมีสถานการณ์คอยส่งหนุนเข้ามาในชีวิตของเธอตลอดเกื้อหนุนไปเรื่อยๆจนเธอสำเร็จ

    นี่แหละสำคัญนักเราไม่ต้องหาไม่ต้องลงแรงทำอะไรตะกรุดมันทำงานของมันเองดุจปลาเล็กคอยตอดคอยกินปลาใหญ่ตลอดเวลาเป็น "วิชากลโลกที่เราลงเหยื่อชั้นดีแบบยิ่งใหญ่ที่สุด" ไว้ให้เสร็จสรรพ จะได้รับแต่ความสว่างมีชีวิตอยู่บนหนทางแห่งแสงสว่างไม่เข้ามุมพ่ายแพ้ใดๆเลยด้วยจะคอยปิดจุดมืด,จุดตายคลี่คลายจุดบอดมุมตกอับในชีวิตไปทั้งหมด เป็นหนึ่งในเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..ถ้าหากพูดกันแบบโบราณวิชานี้หากเธอใช้เป็นมันไม่ใช่ดีขึ้นชั่วครั้งชั่วคราว..แต่มันดีกับตัวเธอแบบตั้งบ้านตั้งเมืองก็ยังได้ ชีวิตเธอจะสำเร็จไปได้อีกไกล..จะไปไวมากกว่าใคร..จะก้าวหน้าเกินผู้ใด

    คาถาบูชา
    คาถาอาราธนา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)
    คาถาใช้กลชีวิตปลาเล็กกินปลาใหญ่ (มอบให้เฉพาะผู้บูชา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดของฉันนี้เขามีชีวิตนะ..เอาไปเลี่ยมดีๆอย่าให้น้ำเข้าแล้วหมั่นอาราธนาแช่น้ำบ่อยๆ
    - เปรียบตัวเธอเป็นปลาเล็กที่ลงอาถรรพ์ไว้ในตะกรุดนี้
    - พอปลาได้น้ำมันส่งผลกับชีวิตเธอทั้งสิ้น
    ยิ่งได้น้ำยิ่งมีแรงมาก
    ยิ่งพลิกแพลงพลิ้วไหวได้มาก พอปลา(ตัวเธอ)ได้น้ำชีวิตที่เคยแห้งเหี่ยวคาดหวังสิ่งใดไม่ได้จะกลับหัวกลับหางไปทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ตะกรุดนี้แบบปกติได้เลย ถ้าจะอาราธนาลงน้ำเหมือนเติมพลังชีวิตปลุกพญาปลาขั้นรุนแรง ฐานะ,หน้าที่,ความยุติธรรม..สิ่งใดๆที่เคยเสียไปมันจะฟื้นฟูกลับคืนมาได้ในจุดสูงสุดอย่างรวดเร็วดุจปลาได้น้ำจะเติบใหญ่เป็นตัวเราที่มีกำลังของพญาปลาศผริใส่ลงไปที่ไหนก็เป็นพญาปลาเป็นเจ้าแก่สรรพสัตว์ทั้งปวงเป็นใหญ่เจริญเติบโตคับสถานที่เหล่านั้นอย่างแท้จริง

    ทุกดอกอุดธาตุวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้า ..พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งที่เกี่ยวกับพระปัจเจกจะให้ผลทางโชคลาภอย่างถึงที่สุด เช่นนั้นในตะกรุดทุกดอกท่านจึงนำธาตุวิชาพระปัจเจกอุดไว้ทุกดอกด้วยเป็นของที่ท่านหวงแหนมาก เป็นผงที่พระปัจเจกพุทธเจ้าทำไว้สงเคราะห์โลกในอนาคตกาลตามถ้ำอันท่านเคยแวะมาพำนักทั้งมีเทพและอสูรคอยรักษาขึ้นชื่อว่าได้พบเจอยากและนำออกมายาก ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่ได้ตำไม่ได้นำมาทำสิ่งใดเพิ่มแต่อุดให้เเบบเป็นก้อนแข็งๆเช่นนั้นเลยเอาไปใช้ให้ชีวิตเริญรุ่งเรืองด้วยโภคทรัพย์ทั้งเอาตัวรอดได้ดั่งที่พระปัจเจกท่านต้องการสงเคราะห์โลกยามที่โลกเดือดร้อนวุ่นวาย *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาอาราธนาตะกรุดนี้ให้ระลึกถึงคุณพระปัจเจกพุทธเจ้าด้วยอีกส่วนนึง ธาตุวิชานี้จะสงเคราะห์เราได้แบบฉับไวด้วยบารมีพระปัจเจกพุทธเจ้านั้น

    ตะกรุดนี้ท่านว่าให้ตั้งจิตอธิษฐานเอาเลยเดือดร้อนอะไรต้องการอะไรอย่าเก็บไว้ในใจขอให้บอกกล่าวพ่อปลาเขาจะได้รู้หน้าที่ของเขาว่าต้องทำสิ่งใดให้ความสำคัญกับเรื่องใดก่อน..เขาจะช่วยเราได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยเพื่อจะได้ส่งมอบคาถาอาราธนาและคาถาที่กำหนดจิตใช้กลโลกกลืนกินสรรพสิ่งต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดกลชีวิตกลับหัวกลับหางพระโพธิสัตว์เจ้ากลืนปลา(ปลาเล็กกินปลาใหญ่) บูชา 4,000 บาท
    372160767-1262164514447776-1304549862763149392-n.jpg
    373067625-306030785438293-8510802962992553093-n.jpg
    2sgr8u.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดชุดนี้ท่านว่าอำนาจปลาศผริที่อุปมาแทนตัวนั้นจะชักนำเธอรอดทุกวิกฤติ ..อุปมาว่าก็แม้วันสิ้นโลกที่เลวร้ายที่สุดยังพาตัวรอดตั้งโคตรวงศ์ได้ ทั้งตะกรุดนี้เป็นกลโลกคือลงไว้ครบหมดแล้ว

    ขอแค่เพียงพกเท่านั้น
    ปลาเล็ก(ตัวเรา)ก็มีเหยื่อชั้นดีที่กลืนกินเปลี่ยนแปลงปาฎิหาริย์ในชีวิตเธอไปตลอด..ขอแค่พกอย่าห่างตัว..ถ้าชีวิตเหี่ยวแห้งมากให้หมั่นเอาตะกรุดแช่น้ำ(ฉลาดหน่อยก็เลี่ยมใส่น้ำไว้เลย)
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดชุดนี้ไม่มีตัวลูกนะครับเพราะจำกัดด้วยพื้นที่การทำท่านว่าทำได้เล็กที่สุดก็เท่านี้จริงๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมหาโคจรธรรมวิญญาณประสานกำลัง(จักรวาลชนนีทุรคาลิขิตคน,ลิขิตฟ้า,ลิขิตดิน)

    เหรียญธรรมวิญญาณคือสื่อของธรรมชาติและจิตวิญญาณของพระจักรวาลชนนี(ทุรคา)..ทั้งเป็นการรวมกำลังพลังงานวิญญาณทั้งหมดในฝ่ายดี ซึ่งมีสภาวะการดำรงค์อยู่ตลอดเวลา จะเข้าสู่ตัวเราและสิ่งแวดล้อมรอบตัวอันก่อผลต่อปัจจัยที่ให้คุณหรือให้โทษกับเราก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่า..องค์ศักตินั้นท่านมีอยู่แล้วและตั้งอยู่ตั้งแต่ปางบรรพ์แต่การทำเหรียญนี้จะเป็นดั่งตัวแทนในเชิงกายภาพที่จะเชิญพลังงานเบื้องบนผ่านมาและโคจรเข้าสู่ตัวเราแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานที่เราปรารถนา..เพื่อให้เราได้รับพลังของพระแม่ทุรคาในทุกที่..ทุกวัน..ทุกเวลา เป็นการสังเคราะห์ตัวให้ซึมซับพลังงานของจิตวิญญาณแห่งจักรวาลอันยิ่งใหญ่ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยเหรียญนี้เหรียญเดียวเหมือนตัวเราได้รับการสะเดาะเคราะห์ไปในตัว บุญหรือกำลังทางด้านใดหากตัวเราไม่มีวาสนาที่เข้าไม่ถึงหรือไม่เคยมีก็จะได้พึ่งพาการประสานกำลังรับพลังจากพระแม่ทุรคานี้อุปมาเหมือนเป็นเครื่องมงคลให้เราใช้ออกในพลังงานขององค์พระจักรวาลชนนีได้ในทุกวันเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่ทุรคานั้นท่านนั่งมามากแล้วหนนี้ท่านจึงสั่งให้ทำรูป "ยืนเหยียบโลกทั้งใบ" เอาไว้ เพื่อประโยชน์ในการปกป้องตัวเรายามต้องต่อสู้ดิ้นรนในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ..คอยฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆ ท่านจะทำลายล้างสิ่งที่ไม่เป็นมงคลทั้งปวงแก่ตัวเราเพราะแม่ทุรคาคือตัวแทนแห่งจักรวาล..ที่ยืนเหยียบโลกนั้นปกาศิตไว้ว่า
    - พระบาทเหยียบผืนดินคือกุมชะตาสรรพชีวิตทั้งปวงไว้ สิ่งใดที่อยู่ในโลกดำรงค์อยู่บนแผ่นดินทั้งหมดจะอยู่ในอำนาจพระแม่ทุรคาที่จะผลักดันเปลี่ยนแปลงชะตาได้ทิ้งสิ้น
    - แผ่รัศมีดำรงค์ตนอยู่เหนือฟ้า แทนพลังงานฟ้าทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ก็ฟ้านั้นทำสิ่งใดก็ได้,ทำสิ่งใดก็ไม่เคยผิด..จะทำอย่างไรก็ได้ดั่งใจทุกประการ

    เหรียญนี้จึงเป็นทั้งพลังงานจักรวาลและรวมกำลังฟ้าดินทั้งหมดเพื่อประโยชน์ในการเปลี่ยนแปลงเป้าหมายชีวิตทั้งยังเป็นกำลังอิสรภาพที่จะคอยปลดปล่อยตัวเราให้ได้ดั่งใจทุกประการด้วยกำลังฟ้าดินนั้นโคจรผ่านพระแม่ทุรคาผ่านมาเป็นกำลังของเรา เช่นนี้จะทำสิ่งใดก็ได้กำไรทุกอย่างเพราะผลประโยชน์ทั้งหมดต้องมารวมอยู่ที่ตัวเราเป็นศูนย์กลาง(ด้วยเหรียญนั้นจะผ่านกระแสพลังงานฟ้าดินโคจรรอบตัวเรา)
    1.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งอิสรภาพ
    2.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งชัยชนะ
    3.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งความสำเร็จ
    4.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งความบังเอิญ
    5.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งความโชคดี
    6.เราจึงเป็นศูนย์กลางแห่งกำไรชีวิต


    ..ผลประโยชน์ทุกอย่างจะกอบโกยมารวมกันทั้งหมดที่ตัวเราด้วยกำลังจักรวาลและพลังงานฟ้าดิน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือที่มาของฟ้าลิขิต..ดินขานรับ(ลิขิตฟ้า,ลิขิตดิน,ลิขิตคน) ในขณะเดียวกัน ### ประโยชน์ใหญ่ของพระแม่ทุรคาไม่เพียงแต่ใช้ทางลิขิตเท่านั้นยังใช้ทางห้ามปรามได้ด้วย..ก็สิ่งใดในตัวเราอันวิปริตหรือทำให้ชีวิตเราตกต่ำและแตกสลายก็ดี ทุกอย่างก็เป็นไปภายใต้อำนาจฟ้าดินนี้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อโคจรกำลังฟ้าดินก็ย่อมต้องจัดการกับพลังงานฟ้าดินได้ด้วย เช่นนั้นต้นตอชนวนเหตุแห่งความวิปริตทั้งปวงจึงระงับไปเพราะพระแม่ทุรคาท่านห้ามฟ้าห้ามดินที่ทำลายลูกท่านได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าลิขิตว่าสำคัญแล้วการห้ามพลังงานที่แสดงผลร้ายอยู่นี้กลับสำคัญยิ่งกว่าเพราะเป็นกระแสพลังตรงของท่าน

    ประสานกำลัง..ด้วยกำลังแห่งพระทุรคา(เหรียญธรรมวิญญาณ)ที่ประสานกับตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ายากกว่าการสร้างเหรียญพระแม่ทุรคาแบบนั่งปกติมากเพราะต้องลงยันต์องค์รักษ์(เทวะและเทวีทั้ง 108 พระองค์) แทนกำลังธรรมชาติและพลังเทพวิญญาณทั้งหมดหล่อหลอมเป็นกำลังของพระทุรคานี้..ท่านว่ายากเพราะแต่ละแผ่นต้องเชิญและอธิษฐานอย่างละ 1,000 คาบกว่าจะครบรวมกันแค่ชนวนก็อธิษฐานไปรวม 100,000 กว่ารอบ..ถือเป็นเหรียญพระจักรวาลชนนีที่รวมกำลังของธรรมวิญญาณและบริวารทั้งหมด
    - คนที่ต้องได้รับการสร้างพลัง(สิ่งที่เสียไป)ขึ้นใหม่ ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ต้องการชนะทุกอย่าง ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ต้องการความสำเร็จทุกเรื่อง ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ประสงค์ในทรัพย์อันไม่ใช่วาสนาของเรา ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ
    - คนที่ทำสิ่งใดก็ไม่สำเร็จ ถูกผีถูกวิญญาณต่างๆขัดขวาง ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ

    - คนที่พลังฟ้า,ดิน,วิญญาณส่งผลร้ายกับมนุษย์(ตัวเอง) ..ต้องแก้ด้วยเหรียญธรรมวิญญาณ

    นรกสูบ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้ให้ผลร้ายแก่อสุรกายภูตผีรวมไปถึงเทวดามิจฉาทิฎฐิทั้งปวงที่กลั่นแกล้งตัวเรา..แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลย

    ### คนที่เทวดาประจำตัวไม่อยู่..ไม่มารักษา
    ### คนที่ผีพาลเกเรเข้ามาอยู่.. มารักษาแทนเทวดาที่ออกไป
    ตรงนี้สำคัญมากเพราะผีพอมันยึดเทวดาก็เข้ามาไม่ได้ชีวิตเราก็มีแต่จะเสื่อมถอยลงไปเรื่อยๆ เหรีญธรรมวิญญาณนี้ท่านว่าหากอาราธนาไว้ผีที่ใส่หัวโขนเทวดาอยู่กับเรานี่แหละจะโดนสูบลงไปในภพภูมิของมันและเทวดาที่ให้คุณใหญ่หลวงจะกลับมาอยู่อภิบาลเป็นเทพประจำตัวเราแทน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกผี,วิญญาณ,อสูร,อสุรกาย...(ฝ่ายต่ำ)ที่หลุดจากนรกขึ้นมาจิตวิญญาณเหล่านี้มันทำให้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนเปลี่ยนไปทั้งหมด ท่านเรียกว่าเปลี่ยนแปลงพินาศจนมองเค้าเดิมไม่ออกไปเลยหนักหนานักก็เอากันถึงตายง่ายๆแบบไม่มีเหตุผล ทีนี้พวกนี้มันก็เข้ามาในชีวิตเราโดยง่าย
    - อาจจะมาในรูปเจ้ากรรมนายเวรก็ดี
    - การลบหลู่ดูหมิ่นพลั้งปากก็ดี
    - การพลาดพลั้งเผลอไปเดินข้ามภพภูมิเขาก็ดี
    - การที่หลุดปากเชิญเขามาเองก็ดี
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอีกร้อยเหตุผลและไม่มีเหตุผผลใดๆเลยที่มันย่อมจะเข้ามา พวกนี้ท่านเรียกว่าพวกที่หลุดมายามนรกแตก
    *** เธอรู้มั๊ยว่าพวกหลุดนรกนี่มันมีฤทธิ์มากกว่าผีธรรมดาและมันไม่กลัวอาญาท้าวเวสสุวรรณนะ บางคนไปคิดเองเออเองว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ที่ชีวิตวิบัติมีอันเป็นไปแก้ไขไม่ได้เพราะบูชาท้าวเวสอยู่แล้วผีไม่ยุ่ง..พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คนละเรื่องกัน เพราะพวกนรกแตกพวกนี้มีกำลังอาฆาตและแรงแค้นสูงมาก ทั้งความแค้นแรงอาฆาตพยาบาทนี่เองที่ทำให้พวกนรกแตกมีกำลังมาก

    แต่พวกนี้
    พระแม่ทุรคานั้นท่านลากท่านสูบกลับลงนรกหมดเลย
    - จะเป็นวิญญาณอาฆาตก็ดี
    - จะเป็นวิญญาณแค้นก็ดี
    - จะเป็นวิญญาณพยาบาทก็ดี
    สิ่งใดที่อยู่ในอาญาและเหนืออาญาท้าวเวสสุวรรณไป
    หากก่ออันตรายกับเราให้เกิดโรค,ภัย,ความเสื่อม,การสูญเสีย,การถอยหลัง,ความแตกร้าวภายในครอบครัว...ท่านสูบลงนรกทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกนี้มันขึ้นลงนรกเองได้จึงมีกำลังสูงมากและเทวดาในภูมิชั้นล่างๆจะหนีพวกมัน(ถ้าใครเจอพวกนี้รังควานเทพประจำตัวก็หนี ไม่อยู่กับตัว) ท่านว่านี่แหละหากเราห้อยเหรียญธรรมวิญญาณอยู่พระบาทของท่านสะกดโลกทั้งใบพวกนี้ก็อยู่ในโลกย่อมโดนเหยียบกลับไปในนรกเหมือนเดิม

    เหรีญพระแม่ทุรคานี้สร้างขึ้นด้วยการสถาปนารูปกายสูงสุดแห่งมหาศักติไว้เพื่อให้ง่ายต่อการวิงวอนและยังมีอานุภาพครอบคลุมทุกด้าน พ่ออาจารย์ท่านว่าการบูชามหาเทวะนั้นมักจะใช้เวลานานเพื่อทดสอบสภาวะจิตใจและการเข้าถึงของผู้บูชา เนื่องจากสภาพสังคมปัจจุบันนั้นท่านว่าบางคนก็เดือดร้อนเกินไป..หากจะให้รอมหากรุณาโดยอุตสาหะเพื่อทดสอบกำลังใจนั้นเกรงว่าคนจะท้อกันเสียก่อน ดังนั้นท่านจึงให้นำพระจักรวาลชนนีหรือมหาศักติออกมาให้บูชา ด้วยมหาศักตินั้นคือพลังงานสูงสุดของจักรวาลในสามภพหรือไตรภูมิคือทั่วทั้งสวรรค์แดนมนุษย์หรือในบาดาล หากปรากฏพระรูปของมหาศักติขึ้นแล้วสรรพชีวิตทั้งหลายย่อมนอบน้อมและเคารพบูชา พ่ออาจารย์ท่านว่าในทางกายภาพนั้นคนมักจะนิยมบูชามหาศักติกันในรูปของพลังงานที่แยกกันออกไปนั่นคือองค์พระแม่ปารวตี,องค์พระแม่ลักษมี,องค์พระแม่สุรัสวดี ซึ่งทั้งสามพระองค์นั้นคือภาคอวตารของมหาศักติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการบูชาแบบแยกออกไปเช่นนั้นจริงอยู่ว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็หาได้เสมอกับมหากำลังจักรวาลองค์ต้นไม่ ซึ่งการแยกออกนั้นอาจต้องใช้กำลังใจการเข้าถึงที่ยากกว่าด้วยซ้ำ ท่านจึงได้สร้างมหาศักติขึ้นเพื่อหวังกำลังสูงสุดแห่งจักรวาลให้ผู้บูชานั้นถึงพร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆครบถ้วนทุกประการ ดังนี้คือ
    - พระแม่ปารวตี กำลังของการทำลายล้างความชั่วร้ายสถาปนาไว้ซึ่งระบบคุณธรรมอันศักดิ์สิทธิ์ ขจัดคนพาลมิจฉาทิฏฐิปกปักรักษาไม่ให้ถูกข่มเหงรังแก ด้วยอำนาจอย่างเด็ดขาดและเหี้ยมหาญประทานชัยชนะเหนือศัตรู..
    1.ท่านว่าไม่มีใครจะรังแกเราได้เลย
    2.จะเร่งรุดให้เจริญในอำนาจวาสนาบารมีด้วยเกียรติยศอย่างสูงสุด
    3.ประทานยศถาบรรดาศักดิ์และความเป็นใหญ่ตลอดจนอำนาจในการปกครอง
    ด้วยว่าพระนางนั้นคือมารดาแห่งสรรพชีวิตทุกชีวิตคือลูกเสมอกันจะประทานความรักให้เท่าเทียมกัน
    ดำรงไว้ซึ่งน้ำระทัยที่เต็มเปี่ยมด้วยความเมตตาซ้ำยังช่วยให้มีกำลังใจกล้าหาญประกอบด้วยกำลังวังชาอาจชนะมวลศัตรูได้ทั้งสิบทิศ จะมีสติดำรงค์ตนอยู่ในความยุติธรรมสุจริตและยังเกื้อกูลให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพที่ดีพร้อมบริบูรณ์ อำนวยความสุขในการครองเรือนยังชีวิตให้อิ่มเอมผาสุขเปี่ยมสุขด้วยความอุดมสมบูรณ์ ทั้งคุ้มเกรงให้ออกห่างจากภยันตรายทั้งปวง

    - พระลักษมีเทวี กำลังอันใช้สืบวงศ์ดำรงค์ตระกูลให้มีชีวิตอยู่ด้วยความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งและร่ำรวย ประทานความสำเร็จในการประกอบกิจการทุกสาขาอาชีพ
    1.ให้ผลทางด้านการเจรจาต่อรอง
    2.เปิดทางโชคลาภโภครัพย์
    3.อุดหนุนความสุขเพิ่มพูนในชีวิตคู่และการครองเรือน
    4.ให้คู่ครองรักใคร่กันดี ให้เจอเนื้อคู่ที่ดี
    ด้วยว่าพระนางนั้นจะอำนวยโชคด้วยน้ำพระทัยที่ตั้งอยู่ในมหากรุณาอยู่เนืองนิตย์อย่างไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ ทั้งช่วยให้มีเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างสูงสุดด้วยกำลังของพระนางอันมีรูปกายวิจิตรละลานตาสะกดฝูงชนผู้พบเห็นงามพร้อมทั้งรูปกายและกิริยามารยาท จึงส่งผลให้ผู้บูชามีเสน่ห์มีวาจาที่น่าเชื่อถือ
    จึงอาจกล่าวได้ว่าในส่วนของความเจริญรุ่งเรืองพระนางเป็นผู้นำมาถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองถ้วนทุกประการ

    - พระแม่สุรัสวดี กำลังอันใช้เปิดสติเร่งปัญญาให้พร้อมรับรู้ทุกสิ่ง ด้วยอำนาจแห่งความรู้จะปรับบุคลิกภาพให้สุขุมนุ่มลึกเงียบสงบ ให้เราพร้อมใช้สติพิจารณาสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นอย่างแยบคายด้วยกำลังของเทวีผู้เป็นเจ้าแห่งสรรพความรู้ทั้งมวล ทรงประทานความเข้าใจในสรรพศาสตร์ต่างๆที่มีความประสงค์จะศึกษาจะใคร่รู้ ไม่ว่าวิชาการนั้นจะล้ำลึกเพียงใดวิทยาการจะก้าวหน้าสักปานไหน พระองค์คือสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมวิทยาการตลอดจนงานศิลปะทุกแขนงซ้ำยังเป็นผู้ให้กำเนิดภาษาเทวนาครีและนิพนธ์รจนาบทสวดมนต์บทแรกในจักรวาลอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยกำลังของพระนางนั้น
    1.จะช่วยให้ถือเวทย์มนต์และคาถาอักขระต่างๆขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ
    2.ใช่เพียงแต่การศึกษาแม้จะทำการสิ่งใดที่อยู่ในอำนาจของการใช้ภาษา,การเจรจา,การนิพนธ์,รจนา..ท่านว่าทุกสิ่งที่มีภาษา..มีสำเนียง..มีการออกเสียง..มีคำพูดเข้ามาเกี่ยวข้องทุกอย่าง ทุกสิ่งนั้นอยู่ในอำนาจของพระนางทั้งสิ้น
    หากพระนางเมตตาใครแล้วด้วยว่าทรงประทานกำลังแห่งความรู้และสรรพวิทยาการ
    คุณลักษณะนั้นแม้ตายตกตามกันไปถึงเจ็ดชั่วชีวิตก็จะไม่เสื่อมหายไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการรวมกันของมหาศักตินั้น ก็คือการรวมกันของอำนาจสูงสุดสามสิ่ง นั่นคือความร่ำรวย,ความรู้,อำนาจวาสนา ...ซึ่งคุณทั้งสามนั้นคือคุณสมบัติสูงสุดที่มนุษย์ใช้เวลาทั้งชีวิตในการแสวงหาและเติมเต็ม เพราะว่าบุคคลที่มีพร้อมทั้งสติปัญญา,ความรู้,รูปกาย,ทรัพย์สมบัติตลอดจนอำนาจวาสนานั้น คือที่สุดแห่งความบริบูรณ์ที่มนุษย์ควรจะเป็นเรียกว่าเป็นชีวิตในอุดมคติก็เป็นได้ ท่านจึงปรารถนาจะสร้างพระมหาศักติขึ้นด้วยการรวมอานุภาพสูงสุดของมหาจักรวาลซึ่งท่านว่าทอดสายตาไปทั่วทั้งสามภพก็หาจะมีซึ่งผู้ใดที่ทรงอานุภาพมากกว่านี้ด้วยว่าเป็นพระแม่สูงสุดของจักรวาลผู้รักและให้กำเนิดสรรพชีวิตทั้งมวลนั่นเอง เพื่อจะเกื้อหนุนดวงชะตาทำลายสิ่งเลวทรามชั่วร้ายในชีวิตเร่งเร้าให้ผู้บูชามีครบถ้วนบริบูรณ์ในทุกสิ่งที่ปรารถนาเหรียญนี้เป็นสัญลักษณ์ว่าในภพทั้งสามนั้นพระองค์อยู่สูงสุดแล้ว ถ้าจะหาความรักหาความเมตตาห่วงหาความเอื้ออารีย์ที่เหล่าทิพย์กายจะมีให้กับมนุษย์ชาติได้..ท่านว่าทั่วตรีโลกนั้นไม่มีใครสู้กำลังของมหาศักติได้เลย ลูกของมหาศักตินั้นจะชนะทั้งหมด แพ้ใครเขาไม่ได้เลย

    ฝังตะกรุดประสานพลัง,เหล็กไหลต้นธาตุ
    1. ตะกรุดประสานพลัง
    เป็นวิชาของมหาศักติว่าด้วยธรรมวิญญาณที่จะรวมกำลังจักรวาล,พลังธรรมชาติ,พลังงานฟ้า,พลังงานดิน..โคจรผ่านพระแม่ทุรคา(มหาสักติ)มาเป็นกำลังของเรา..เป็นดั่งสิ่งที่คอยเชื่อมเราไว้กับมหาศักติแล้วจะปรารถนาสิ่งใดอันตั้งเป็าหมายไว้ดีแล้วย่อมสำเร็จผลทั้งสิ้นทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงกำลังแห่งพระจักรวาลชนนี ทั้งยังจำแนกให้เข้าถึงพระคุณสามประการเป็นดั่งกำลังที่ช่วยให้เรามีชีวิตในอุดมคติได้อีกด้วย คือ
    - คุณแห่งความร่ำรวย
    - คุณแห่งพลังอำนาจ เกียรติยศ
    - คุณแห่งความรู้ความตื่นตัว

    2. เหล็กไหลต้นธาตุ เป็นธาตุธรรมธาตุวิชาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำรูปพระจักรวาลชนนี้จำเป็นต้องเชิญธาตุของพระเป็นเจ้าบรรจุเข้าไปด้วยเพื่อเป็นที่สถิตย์ดวงจิตและกำลังของพระองค์ จะได้มีจุดพักพลังงานและง่ายต่อการโคจรเปลี่ยนผ่านในการจะลิขิตสิ่งใดหรือห้ามสิ่งใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเราใช้งานนี้จะได้ผลที่ไวและเร็วกว่าปกติเพราะท่านมีดวงจิตและที่พักพลังงานของท่านโดยตรงไม่ต้องใช้กำลังใจในการสื่อสารกันมากมาย

    ท่านว่าอธิษฐานจิตเชิญเจ้าของมาทำของท่านเอง(รูปใครก็ต้องให้เขาทำ) จนปรากฏรูปมหาศักติขึ้นม เทพเทวดาทั้งหมื่นโลกธาตุก็ปรากฏองค์น้อมเศียรนมัสการจึงได้ยินเสียงว่าพอแล้ว เต็มแล้ว ท่านจึงเก็บไว้เรื่อยมาท่านว่าเหรียญนี้มีทุกสิ่งที่มนุษย์ต้องการและควรจะมีสมกับ..คำว่าชีวิตในอุดมคติ

    คาถาบูชา
    โอม ศรีมหาเทวี สตีมหามาตาอุมาภควดี ลักษมี สุรัสวดีมหามาตารี เทวะ มนุษย์สะ ยักษ์สะวันทามิ เทวีมหาอิทธิโย มหิทธิกา มาตารีโอม
    เมื่อจะใช้ทางเปิดสมองต้องการสติปัญญา ให้ภาวนาว่า นโม เทวเย สรัสวัตเย
    เมื่อต้องการกำลังใจ,ต้องการจะชนะหรือปราบปรามศัตรู ให้ภาวนาว่า โอม ศรี มหาทุรคาเทวะไย นะมะห์
    เมื่อจะดำเนินชีวิตประกอบการทำมาหากิน ต้องการโชคลาภตลอดจนความสำเร็จทางความรักการครองเรือน ให้ภาวนาว่า
    โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งรายละเอียดทุกอย่างมากเท่าที่จะแจ้งได้ พ่ออาจารย์ท่านจะขอโอกาสเปิดชะตากับพระแม่และลงจารกำกับเปิิดชะตาอีกรอบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมหาโคจรธรรมวิญญาณประสานกำลัง(จักรวาลชนนีทุรคาลิขิตคน,ลิขิตฟ้า,ลิขิตดิน) บูชา 4,000 บาท
    373420362-259306450345001-7708670656217623800-n.jpg 372730820-6969987459678597-1434721162443737547-n.jpg
    TriDevi.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดนี้ท่านตั้งไว้ในขันครูมาหลายปีและเป็นเหรียญประจำขันครูท่านด้วย มีให้บูชา 6 เหรียญนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้มีพระผงชุดที่พ่ออาจารย์ท่านว่ากดพิมพ์ได้ยากที่สุด..ติดตามกันไว้นะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าสะดุ้งกลับมหาธาตุพระทันใจให้ลูกไม่รู้จักคำว่าไม่มี(พ้อแม่เศรษฐีจันทรสุริยา)

    มหาธาตุพระทันใจ
    คือเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์เชิญ
    พระธาตุของพระอนุรุทธะมาฝังไว้เพื่อเป็นพระพุทธคุณอันบริสุทธิ์สูงสุดแก่ผู้บูชา "ให้ลูกไม่รู้จักคำว่าไม่มี" ซึ่งโดยปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ค่อยสร้างเครื่องมงคลประเภทฝังมหาธาตุใดๆบ่อยนัก ท่านว่าเพราะบารมีหนักมากและให้คุณสูงมากนั่นเอง คนสักการะจะได้รู้ได้เห็นเอง..
    - ในเรื่องโชคลาภไหลมาเทมาเป็นอย่างไร
    - ว่าชีวิตที่ไม่รู้จักคำว่าไม่มีเป็นอย่างไร

    ธาตุพระทันใจนี้มีคุณใหญ่ทันใจสมชื่อบันดาลให้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี,ไม่ได้..สิ่งเหล่านี้ตัดขาดไปจากชีวิตเราด้วยอานุภาพพระเถระ ตรงข้ามกับสิ่งที่ไม่มีก็คือมีทุกอย่างได้ทุกสิ่งนั่นเอง..จะขอได้ไหว้รับ..ได้ติดๆ..ได้ถี่ๆ พวกเธอจำไว้นะพระอนุรุทธะเถระนี่ท่านอยู่สูงมาก ก่อนจะเกิดในศากยวงศ์ท่านเวียนว่ายตายเกิดอยู่เเต่บนสวรรค์เป็นพระอินทร์หรือท้าวสักกะไม่รู้กี่ภพชาติเป็นเเล้วก็เป็นอีกอยู่เเบบนั้น บางครั้งก็จุติไปเป็นเทพยดาอื่นๆตามบุญวิสัยเเละบุพกรรมของท่าน เเต่จะเป็นพระอินทร์นี่มากที่สุด..ท่านมีบุญถึงขนาดนั้นเธอคิดดูเเล้วกัน ในสวรรค์ทั้งหมดนี่พระพุทธเจ้าของเราท่านสรรเสริญสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ว่าเป็นสถานที่ที่มีความสนุกสนานสวยงาม ดูมีชีวิตชีวาน่าอยู่มากที่สุด ดังนั้นคนที่จะมาใช้ชีวิตเกิดเป็นพระอินทร์เจ้าเเห่งดาวดึงษ์ได้เป็นประจำนั้นย่อมไม่ธรรมดาเเน่นอน คิดสั้นๆเท่านี้ก็พอ

    พระอนุรุทธะเถระ
    ท่านมีสิ่งที่พิเศษของท่านคือบุญฤทธิ์ติดตัวมาเเต่กำเนิด ท่านคืผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี นี่พวกเธอทั้งหลายคำหนึ่งคำนี้ไม่ได้หมายเฉพาะลาภสักการะนะเเต่รวมไปถ้วนทุกอย่าง
    - ทุกสิ่งอย่างท่านไม่รู้เลยว่าคำว่าไม่มีคืออะไร
    - ตัวไม่มีนี่หน้าตาเป็นอย่างไร

    ท่านเป็นสุขุมาลชาติขนาดนั้นทุกสิ่งที่พระองค์มีพระประสงค์ต้องมี,ต้องได้..ต่อให้เป็นสิ่งที่ไม่มีในโลกมนุษย์ เทพเจ้าทั้งหลายก็ต้องรีบมาเนรมิตรให้ฉับพลันทันทีอยู่ในทิศไหนก็มีทุกสิ่งตรงนั้นเป็นหน้าที่ของเทพยดาเเถบนั้นไปเลย

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าธาตุพระทันใจที่เป็นเอกลาภให้มีในทุกๆสิ่ง
    เช่นเดียวกับบุพกรรมอันดีในอดีตของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ที่ทำให้พระองค์ไม่รู้จักคำว่าไม่มีอย่างไรอย่างนั้น มหาธาตุนี้ตกกับผู้ใดจะมีจะได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนาฉันนั้น ไม่เพียงเเต่โชคลาภวาสนาเเต่ยังรวมไปถึงสิ่งต่างๆสำเร็จดั่งใจคิดฝัน โดยเฉพาะเรื่องสัมผัสพิเศษ,ตาที่สาม,สัมผัสที่หกหรือที่เรียกว่าตาใน จากคนที่ไม่เคยเห็นอะไรเลยจะเป็นการช่วยเปิดสัมผัสพิเศษต่างๆที่มนุษย์ควรจะมีในร่างกายของเราด้วย ถ้าผู้ใดมีบุพกรรมสืบเนื่องมาเเต่บุญเก่าเป็นทุนเดิมเเล้วก็จะไวมากในเรื่องของทิพยจักษุญาณ นี่เป็นสิ่งที่ท่านสำเร็จเเละชำนาญมากคุณเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนหรอกหากเราน้อมระลึกเเละชักนำเข้าตัวโดยการภาวนามันก็จะไวมากเเละเป็นไม่ยาก

    พระอนุรุทธะเถระนั้นท่านไม่เพียงเเต่เป็นเอตทัคคะผู้เป็นเลิศทางทิพยจักษุญาณในศาสนาของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน
    ท่านยังนับเนื่องอยู่ในอสีติมหาสาวกด้วย ไม่ใช่มีดีเเค่เปี่ยมบุญฤทธิ์จนไม่รู้จักคำว่าไม่มีนะ ทิพยจักษุญาณของท่านนี่เป็นเลิศทีเดียว ในหมู่พระอรหันต์ด้วยกันยังหาผู้เสมอเหมือนเเละตามท่านทันได้ยากยิ่ง ท่านเข้าออกทิพยจักษุญาณ(ตาทิพย์)เป็นวสีทุกขณะจิต ครูบาอาจารย์ท่านกล่าวว่าท่านเข้าทิพยจักษุญาณทั้งวันทั้งคืนทีเดียวเเหละเธอเอ๋ยจะมีเว้นก็เพียงเวลาฉันภัตตาหารเท่านั้นท่านทำของท่านเช่นนี้เสมอ ก็สมัยพระพุทธเจ้าท่านปรินิพพานเป็นอย่างไร เทวดาทั้งนั้น พระอรหันต์ทั้งนั้นต่างเข้าใจว่าพระองค์ปรินิพพานไปแล้ว มีเพียงพระอนุรุทธะเถระผู้เป็นเจ้ากูนี่เเหละที่เข้าญาณตามขั้นตอนเเละสามารถอธิบายบอกทุกคนให้รู้ได้ ว่าพระองค์ยังไม่ปรินิพพานหากเเต่เสด็จอยู่ในสมาบัติใด เห็นมั๊ยล่ะท่านชำนาญการเข้าออกญาณถึงเพียงนั้นขนาดจับเเละตามอารมณ์พระพุทธเจ้าได้

    นอกจากนั้นท่านยังเป็นที่พิศมัยของเหล่าเทพยดาทั้งหลาย ไม่เพียงเป็นพระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มีหากยังเป็นที่เมตตาเเก่สรรพชีวิตรอบข้างเราด้วย มหาธาตุนี้ดุจพระอนุรุทธะเสด็จอยู่เมื่อปรากฎที่ไหนเทวดาเห็นก็อยากลงมากราบขอฟังธรรมอยากลงมาทำบุญกับท่านบารมีตรงนี้ไม่ต่างจากพระสีวลีหรือพระมหากัจจายนะเลยนะ ..บูชาไว้เถิดเทวดาย่อมตามใจเพราะเป็นมหาธาตุของพระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี..ผู้ใดได้บูชาเเล้วให้ถือครูพระอนุรุทธะศากยวงศ์เป็นครูไปจนตัวตาย
    1. ชีวิตจะมีเเต่ความเจริญในลาภสักการะมิรู้ขาด
    2. จะมีได้สมประสงค์ทุกสิ่งที่พึงจะปรารถนา


    จันทร์สุริยา
    ท่านนำมหาธาตุพระอนุรุทธเถระมากดพิมด้วยผงที่ท่านหวงที่สุด 2 ชนิด ซึ่งต้องทำเป็นพระเครื่ององค์เดียวกัน เป็นผงที่ได้ชื่อว่าหาได้ยากเอาได้ยากในโลกสองชนิดคือ

    - ผงสุริยกาล
    - ผงจันทรกาล

    ซึ่งผงวิเศษนี้ เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ย่อมได้ชื่อว่ามีคุณมากมาย ยิ่งนำทั้งสองชนิดนั้นมาใช้พร้อมกันจะยิ่งทวีอานุภาพมากขึ้นไปอีก ท่านว่าผงนี้เป็นของเทพยดา หาได้ยากในโลก เมื่อนำมารวมกันจะมีอานุภาพทางเสน่ห์เมตตา,โชคลาภ,ความสะดวกสบาย,ความเจริญรุ่งเรืองอย่างสูง.. โดยพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าทั้งสองสิ่งนี้ถ้าเอาเฉพาะด้านเสน่ห์ก็แรงกว่าพวกคุณไสยยาแฝด ต่างกันตรงเกิดขึ้นด้วยเทวานุภาพเป็นของสูง

    - ผงสุริยกาล ผงนี้เกิดจากสุริยะเทวราชเมื่อครั้งที่ได้เข้ากรรมบำเพ็ญตบะเพื่อจะดับรัศมีความร้อนในร่างกายพระองค์ให้บรรเทาลงเสีย ด้วยตบะกรรมแห่งพระอาทิตย์เทพจึงได้เกิดไคลตกลงมาเป็นตะกอนก้อนผง ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างวิเศกำเนิดเกิดมาต้องไปอัญเชิญเอาเหมือนเหล็กไหล แม้ใครเดือดร้อนทุกข์ใจเจอเรื่องร้ายอย่างใดก็ตามที ทุกสิ่งที่ว่าร้ายจะต้องกลายเป็นดีทุกสิ่งที่เป็นกาลร้อนจะต้องสงบระงับไปเหลือแต่เพียงความสุขสมหวังความเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

    - ผงจันทรกาล เมื่อครั้งจันทรเทพได้ก่อเทวาสุรสงครามขึ้น พระองค์ได้เสด็จยังโลกมนุษย์เพื่อจะรวมกองทัพฝ่ายมนุษย์และเหล่าเทพอสูรต่อกรกับบรรดาเทพเจ้าทั้งหลาย ซึ่งกาลนั้นเองที่เป็นปฐมเหตุของตระกูลกษัตริย์จันทรวงศ์ที่จะสืบเชื้อสายต่อไปในชมพูทวีปได้อุบัติขึ้น ผงจันทรกาลจึงเกิดขึ้นเมื่อครานั้น เมื่อจันทรเทพได้บำเพ็ญตบะกรรมจนสำเร็จพิธีราชสูรยะรัศมีของจันทรเทพก็สาดส่องไปกระทบกับมวลอากาศเกิดเป็นละอองขึ้นมาซึ่งผงนี้เรียกว่าผงจันทรกาล เหล่านางฟ้าเทพธิดาอัปสรสวรรค์หรือแม้แต่นางพรายก็จะคอยเฝ้าไว้ด้วยความหวงแหน ซ้ำตนเองยังหลงใหลในผงนี้เสมอด้วยได้เห็นหน้าจันทรเทพอีกด้วย ท่านว่าเป็นที่สุดของผงทางเมตตามหานิยมเอาว่าขนาดนางฟ้ายังหลงเช่นนั้น

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านขอท่านพลีมาได้ท่านจึงนำมาเก็บไว้จนได้นำมาร่วมสร้างพระด้วยบารมีสุริยะจันทร์จะได้พิทักษ์รักษามหาธาตุนี้ ทั้งผงสองชนิดนี้ต้องอยู่คู่กันจะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้ ท่านว่าเพราะธาตุพลังงานนั้นเกื้อหนุนกันแม้จะใช้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็จะไม่เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุด ด้วยว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากเทพยดามีการพิทักษ์รักษาไว้อย่างดี เป็นของที่มีต้นกำเนิดมาจากองค์กำลังแห่งธาตุแสง
    1.ใช้เบิกทางชีวิตคนได้
    2.ใช้เปิดโลกเปิดภพภูมิได้
    3.เป็นแสงสว่างที่จะทำลายความมืด
    4.มีอำนาจขจัดกลียุคของชีวิต
    5.จะทำลายเสียซึ่งอุปาทวจัญไรทั้งปวง


    พ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษนั้นมาเข้ากับ
    - ผงคตไข่แก้วงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่สุดของอำนาจตบะบารมีบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สมบัติที่จะประทานให้กับผู้ถือครอง สำหรับผงนี้ท่านว่าสำคัญนักเมื่อจะทำแล้วจะขาดไปไม่ได้ ด้วยเหล่าพญางูหรือผู้พิทักษ์ทรัพย์แผ่นดินทั้งหลาย ดังนั้นจะให้ใครรวย,จะเกื้อหนุนใคร,จะเปิดดวงใคร ใช้ผงนี้ดีมาก
    - ผงสำเร็จหลวงพ่อปาน เป็นผงเก่าตกทอดมาแต่สมัยหลวงพ่อปานท่านสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ โดยผงนี้ท่านจะบรรจุอยู่ภายในพระพิมพ์แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหมือนหัวใจเหมือนพลังงานขององค์พระเลยก็ว่าได้ ถ้าหาพระพิมพ์ทรงสัตว์ของเก่าไม่ได้ท่านว่าให้เอาใช้แทนกัน
    - ผงลบวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ วิชาเอกที่อำนวยลาภผลโชคลาภให้สำเร็จมาแล้วมากมาย หากใช้โดยจิตเมตตาและผู้ถือครองให้ท่านเป็นนิจจะยิ่งมีแต่ทรัพย์สินงอกเงยเพิ่มพูนขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยอำนาจแรงครูบันดาลให้เป็นไป
    - ผงลบคาถารัตนมาลา ที่สุดแห่งคุณแก้วสามประการพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นเอนกอนันต์ด้วยอำนาจพระรัตนตรัยไม่สามารถบรรยายได้หมด ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็มีครบแม้ไม่ต้องปรารถนาก็ยังมีสุดแท้แต่จะขอจะอธิษฐานเอาตามเหมาะตามควร
    - สีผึ้งและนำมันครูเก่า เป็นของบูรพาจารย์ที่สืบทอดมามากมายหลายสิบชนิด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้เคยไปขอเมตตาและท่านประสิทธิ์ประสาทให้มา ที่สำคัญมีสีผึ้งที่หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล และหลวงปู่ฝั้นท่านเคยใช้สีปากด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าลมหายใจ น้ำลาย ไอปากของพระอริยเจ้านี่แหละของวิเศษที่สุด
    นอกจากนี้ยังมีผงผงลบตระกูลเศรษฐี,ผงดวงเศรษฐี,ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า,ผงน้ำซึมบ่อทราย,ผงเศรษฐีสำเภาทอง,ผงพระปัจเจกขอลาภ,ผงพระสีวลีเรียกทรัพย์,ผงจินดามณี,ผงค้าแม่นขายหมาน,ผงเจริญลาภ,ผงทรัพย์สมบัติหากินคล่อง,ผงมีลาภต่อเนื่อง,ผงฝนแสนห่า,ผงอริยสัจโสฬสมงคล,ผงตรีนิสิงเห,ผงจตุโรบังเกิดทรัพย์,ผงนกคุ้มสี่ตระกูล,ผงยันต์ถุงเงินถุงทอง,ผงยันต์พระเจ้าค้าคำ ท่านได้นำผงลบต่างๆเหล่านี้มาผสมเข้ากับว่านตระกูลเศรษฐีต่างๆที่ท่านปลูกเอง


    พิมพ์พระนั้นมีอาถรรพ์มากเพราะพระชุดนี้ท่านเก็บไว้สมัยท่านทำพระซุ้มกอสะดุ้งกลับโพธิ์เก้าแล้วแต่ท่านหวงไว้ ด้วยมหาธาตุนั้นต้องการผู้สักการะบูชาจริงๆเป็นของสูงมาก พระพิมพ์นี้จะเกื้อกูลเราตลอดคอยเปิดทาง,เปิดวาสนา,ช่วยขจัดปัดเป่า,เปิดผลบุญให้เราเป็นวาระๆไป
    - ทั้งอะไรที่มันไม่ดีไม่งามที่จะเข้ามาในชีวิตเราจะเข้าไม่ถึงตัวเราเลย
    - มีเหตุให้ต้องสะดุ้งกลับไป
    - แม้ใครเค้าคิดไม่ดีกับเราอยู่ดีๆเค้าจะสะดุ้งหวาดกลัวเวรกรรมขึ้นมาทันที

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้จะมีปาฏิหาริย์มากมีฤทธิ์มากและมีคุณครอบทุกทาง ซึ่งท่านใช้เวลาอธิษฐานจิตและเชิญครูลงปลุกเสกนานมาก ท่านว่าพระพิมพ์นี้ให้คุณถึงสามสถานดุจมีพระซุ้มกอบูชาไว้..มีพระเศียรโล้นสะดุ้งกลับบูชาไว้..มีพระปรกโพธิ์เก้าใบบูชาไว้ในองค์เดียวกัน

    พิมพ์พระเจ้ากลับร้ายคลายเคราะห์นั้นเป็นพระพิมพ์ที่มีคุณวิเศษอยู่มาก พอจะจำแนกให้เห็นได้ ดังนี้
    - พุทธลักษณะพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับ เป็นการสร้างพระพิมพ์ที่สร้างได้ยากกว่าปกติ อันนี้พูดถึงพระพุทธคุณภายในไม่ใช่แค่เพียงรูปลักษณ์ การทำพระพิมพ์นี้ต้องสำเร็จด้วยวิทยาคมขั้นสูงจากผู้อธิษฐานจิตเหนือกว่าพุทธาคมธรรมดา หากผู้สร้างกระแสจิตไม่เข้มแข็งถ้าทำตามหลักคุณวิชาแล้วจะเสียจริตไปทันที กล่าวคือถ้าเสกไม่เป็นคนเสกเป็นบ้าได้เพราะต่างจากการทำพระธรรมดา โดยการอธิษฐานจิตนั้นจะใช้บทพระคาถายอกย้อนถอยหลังขึ้นต้นแล้วฐานกำลังการปลุกเสกการแผ่กระแสจิตก็ยังไหลยอกย้อนเสมอด้วยบทพระคาถาเช่นกัน จึงเหนือและต่างจากการอธิษฐานธรรมดา ดังนั้นพุทธคุณของพระเศียรโล้นสะดุ้งกลับนั้นจึงแรงกล้ายิ่งนัก เหนือกว่าวิชามหาสะท้อนหรือเพชรกลับใดๆหลายเท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าสามารถทำให้ผู้ครอบครองพลิกฟ้าพลิกดินได้คือเปลี่ยนชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือกลับเรื่องร้ายๆที่กำลังผจญอยู่ในสถานการณ์แย่หรือวิกฤติให้กลายเป็นโอกาสเป็นเรื่องที่ดีได้ แม้ดวงตกมีทุกข์โทษภัยเคราะห์หามยามร้ายใดๆก็จะคลายสูญสิ้น ไม่ใช่ด้วยจะไปเบียดเบียนกฏแห่งวัฏฏะสงสารแต่อาศัยพุทธานุภาพและแรงครูส่งทุกข์โทษภัยเหล่านั้นกลับไปให้ไกลหมื่นโยชน์แสนโยชน์

    - ปรกโพธิ์เก้าใบ ดั่งที่บอกไปแล้วแต่ต้นว่าพระเจ้ากลับร้ายคลายเคราะห์นั้นเป็นพระที่พ่ออาจารย์ท่านต้องการเดินขุมพลังเน้นพุทธคุณทุกทางพร้อมกัน ตามมติครูบาอาจารย์เบื้องบนให้เหมาะแก่ยุคปัจจุบัน การอัญเชิญองค์พระพิมพ์เศียรโล้นสะดุ้งกลับเข้าประทับในซุ้มโพธิ์เก้าใบนี้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการปกปักรักษาคุ้มครองไม่ทอดทิ้งกันของศิษย์และครู ซ้ำยังมีความหมายถึงความเจริญก้าวหน้ารุดหน้าไม่อยู่นิ่ง แม้ได้อาราธนาบูชาก็จะพบความสุขร่มเย็นสมหวังในทุกๆสิ่ง

    - พิมพ์ซุ้มกอ ยิ่งสำคัญนักเพราะพ่ออาจารย์ท่านต้องการเน้นพุทธคุณพร้อมกันให้เหมาะแก่สภาวะการณ์ปัจจุบัน
    โดยท่านว่าพระกำแพงซุ้มกอนั้นดีเด่นครอบจักรวาลทุกคนรู้กันดีว่า มีพุทธคุณทางโชคลาภวาสนาสูงนัก ดั่งจารึกในลานทองว่ามีกูไว้ไม่จน แม้องค์ครูสมเด็จจะสถาปนาพระสมเด็จวัดระฆังยังต้องเอาดินกรุเอาพระกำแพงซุ้มกอที่แตกหักมาเป็นมวลสารผสมจนพระสมเด็จวัดระฆังนั้นมีอิทธิคุณดุจเดียวกัน คือใครมีกูไว้ไม่จนนั่นเอง

    พระสำคัญนี้ท่านจะฝังตะกรุดครูพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐี อันเป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้ร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคนอย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้น

    แม้แต่สมัยของพระเจ้าอู่ทองต้นวงศ์อยุธยามหาสถานก็มีสืบมา
    พ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐีด้วยว่าเป็นมหาภูติตัวพ่อตัวแม่ที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อแม่ที่ให้กำเนิดทุกสิ่งท่านว่าแล้วแต่จะขอเลยเพราะวิชานี้ท่านทำให้เป็นดุจพระพ่อพระแม่ที่ลูกสักการะใช้ขอพรได้ไวเป็นพิเศษ ท่านว่าตะกรุดพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐีนั้น เอาว่าวิชานี้อยู่กับใคร..เจริญและร่ำรวยมาก

    คาถาอาราธนา
    ติวาคะภะ โธพุทนังสา นุสมะวะเทถา สัตถิระ สามะทัมสะริปุโรตะ นุตอะทูวิกะโลโตคะสุโนปันสัม ณะระจะชา วิโทพุธสัมมา สัมหังระ อะวาคะภะ โสปิติอิ


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    (พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเป็นของสูงมาก) มีไว้สักการะบูชาอาราธนาเพื่อเป็นประโยชน์ใหญ่แก่ชีวิต...อย่าพูดคำว่าไม่ได้ไม่มีออกจากปากจะมีทุกสิ่ง..วันไหนลืมก็ตั้งใจทำใหม่จนเป็นนิสัย

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าสะดุ้งกลับมหาธาตุพระทันใจให้ลูกไม่รู้จักคำว่าไม่มี(พ้อแม่เศรษฐีจันทรสุริยา) บูชา 4,000 บาท

    375476340-317900640737613-1739978149801387640-n.jpg 375023667-9975414402530798-3952198855727047146-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...