ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่รอของชุดพิเศษวันนี้ใจเย็นๆนะครับ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเสกต่อพรุ่งนี้ถึงเปิดให้จองกัน ...ห้ามพลาดมวลสารแรงมากๆในรอบร้อยปี
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ติดตามกันนะครับของที่ท่านหวงแหนมากที่สุดและออกให้บูชายากมากๆ...ถึงขนาดที่เผลอๆพรุ่งนี้ก็อาจจะยังไม่ได้นำมาลง
    - เพราะเป็นของใช้ที่ท่านรักมากๆมาก่อน
    - เพราะเป็นของจริงที่แทบจะสูญพันธ์ไปจากแผ่นดินนี้...เหลือแต่ตำนาน..และนิยาย

    *** ใครทันชุดนี้ต้องใช้ความไวมากๆ ผมก็บอกได้ไม่ถนัดว่าจะเปิดจองวันไหนกันแน่เพราะชุดนี้ท่านทั้งรักและหวงเพราะเลี้ยงมานาน...เรื่องความเก่งนี่หายห่วงจะเป็นอะไรรอลุ้นกัน
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มาเริ่มกันสั้นๆว่า...ใครไม่เคยได้ยินเรื่องเสือสมิงกันบ้าง

    *** จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ครอบครองกะโหลกหน้าผากราชาพยัคฆ์อันมีคุณสูงที่สุด...ซึ่งปกติแล้วเป็นไอเทมในตำนาน..ของปลอมระบาดเกลื่อน...ทั้งแบบเลี้ยงแบบฟาร์มก็มีมากแยกไม่ออก...ของแท้นี่ยอดอาถรรพ์พลิกฟ้าพลิกดินพลิกชีวิตอย่างแรง ใครชอบติดตามกันดีๆนะผมเองก็ไม่รู้ว่าวันไหน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อันนี้ได้กำหนดการแน่นอนแล้วนะครับ ของชุดพิเศษจะเปิดจองกันพรุ่งนี้รอบเช้า ถือเป็นของหินที่สุดเพราะเปิดจองได้ยากมากด้วยเป็นของรัก ของที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ประจำตัวมานาน ..หนนี้ก็มีให้จองกันไม่กี่องค์เพราะพ่ออาจารย์เก็บไว้ใช้เองด้วย
    ### บางคนตามชุดนี้มาหลายปี จะได้ไม่ได้ก็วัดกันที่จองพรุ่งนี้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา หน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยง (ทลายห้วงวิกฤติพัวพันแยกมหาพันธนาการ)

    หากกล่าวถึงเสือสมิงแล้วหลายๆคนย่อมคิดว่าเป็นนิทานหรือนิยายไปมากกว่าความจริง ด้วยเรื่องราวในปัจจุบันนั้นบิดเบี้ยวลงไปมากแม้เครื่องรางที่สร้างจากตัวเสือก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่าน(โดยปกติ)จะไม่สนับสนุนให้นำมาใช้เลย ด้วยว่าต้องไปล่าไปฆ่าเขามาเพียงเพื่อจะนำมาประดับคอตนเอง จริงๆแล้วท่านว่าเสือที่ถูกล่าถูกฆ่าตายนั้นย่อมใช้ไม่ได้เด็ดขาดจะหนังเสือหรือเขี้ยวเสือก็ดีถ้าให้ตรงตามตำราของฉันมันต้องแก่ตายต้องตายด้วยความชราแห่งตนเองเท่านั้นจึงไปพลีไปขอไปนำมาทำได้ ...แต่สมัยนี้เครื่องรางเสือล้วยแต่ได้มาจากเสือเลี้ยง..เสือฟาร์ม..เสือล่าขาดตบะขาดอำนาจขาดอาถรรพ์อันควรจะมีไปทั้งสิ้น เพราะเสือเหล่านี้มันสิ้นลายชาติพยัคฆ์แล้วแค่รักษาตัวให้รอดยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เช่นนั้นจะเห็นได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านจึงออกเครื่องมงคลที่เป็นเสือได้ยากที่สุด ด้วยไม่เห็นสมควรที่จะไปนำซากอันถูกบังคับให้ตายมาทำ

    ### แต่เหนือสิ่งอื่นใดท่านก็มีหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชัน(ครูพี่เลี้ยง)
    ซึ่งเป็นกระโหลกหน้าผากของเสือสมิงเฒ่าแท้ๆนอนตายทิ้งร่างสังขารโดยธรรมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกให้ออกนะเสือกับสมิงนี่มันต่างกันเพราะเสือปกติมันจะอยู่แต่ในป่าไม่เดินหาเมือง แต่สมิงนี่คือเสือที่เคยกินคนจะมีอาถรรพ์กว่าเสือทุกประเภทเพราะมันเข้าบ้านเข้าเมืองไอ้ที่รอคนหลงป่านั่นยังไม่เท่าไหร่แต่ไอ้ที่เดินลงมากินคนถึงในหมู่บ้านนั่นแหละ..จากจ้าวป่าที่พยายามขยายอำนาจสู่ภูมิมนุษย์ สมิงเหล่านี้หากปรากฏมาแล้วล้วนโดนล่าโดนยิงโดนทำให้ตายด้วยอาคมทั้งสิ้น เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นสมิงเอาตัวรอดที่จะหาจ้าวแห่งสมิงมีตบะยิ่งใหญ่น่าเกรงขามในชีวิตเป็นผู้พิชิตไร้พ่ายนั้นยิ่งหายากเต็มที

    พ่ออาจารย์ท่านมีหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยงอันเป็นเครื่องรางที่ท่านจารอักขระไว้ใช้ประจำตน ด้วยสมัยรุ่นๆท่านเคยตามข่าวเสือสมิงและไปพบสมิงเฒ่าที่ลงมากินคนในหมู่บ้านต้องตามตำราท่านจึงเริ่มตามข่าวรอจนมันตายเองตามกฏแห่งสัจธรรมจึงได้นำกระโหลกหน้าผากอันเป็นจุดสุดยอดแห่งตบะ(เหมือนตาที่สามของสมิงเฒ่าที่สอดส่องได้ทั้งป่า)นำมาลงอักขระพกไว้กับตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าหน้าผากปู่จ้าวนี้ดีกว่าเขี้ยวเสือหรือเครื่องรางเสือใดๆเพราะเป็นที่สุดของที่สุดจริงๆมีอำนาจตบะสมิงราชันสะกดโลก ....ท่านว่าก็ฉันเองเป็นครูบาอาจารย์ทำเครื่องมงคลมาก็มาก เจอของวิเศษมาก็เยอะ แต่เธอเชื่อมั๊ยว่าที่ผ่านมือฉันมาทุกอย่างเท่าที่จำความได้...ไม่มีอะไรรุนแรงบ้าคลั่งมีพลังอำนาจมหาศาลมีกำลังตบะไร้เทียมทานไปมากกว่าหน้าผากชิ้นนี้เลย(พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงมาก..ท่านว่าคนดีเอาไปใช้วันนี้พรุ่งนี้ได้ดีทันตา) ด้วยเป็นของป่ามีอาถรรพ์ธรรมชาติทั้งยังแรงด้วยตบะของราชันสมิงเฒ่าอันต้องตามตำราอาถรรพ์สูงสุดถือเป็นของสำคัญและมีอานุภาพวิเศษในการสะกดข่มสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยตบะเสืออย่างถึงที่สุดกล่าวกันว่าเสือแต่ละตัวนั้นมีอำนาจตบะไม่เท่ากัน แต่เสือที่ฝึกตนมาถึงขั้นสมิงเขาจะมีอำนาจตบะแรงกล้ากว่าเสือทั้งหมด ด้วยอำนาจแห่งตบะเสือนี้แม้จ้องตาเหยื่อเมื่อใด..สัตว์ทั้งหลายก็จะขาอ่อน..ถูกตรึง..ถูกสะกดไว้หนีไปไหนไม่ได้..หวาดกลัวจนขี้เยี่ยวราดต้องยอมถูกล่ากลายเป็นอาหารอยู่ในขณะนั้นเอง

    หน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นแหล่งพลังงานตบะชั้นยอดที่แสดงอานุภาพออกมา ###เป็นของพิเศษในรอบร้อยปีหรือหลายๆร้อยปีจึงจะมีเสือครูที่แฝงอาถรรพ์ครบถ้วนเช่นนี้เกิดขึ้น..ดั่งชาติพยัคฆ์..ตายในเกียรติของพยัคฆ์..ไม่ใช่เสือปศุสัตว์เสือเลี้ยงเสือฟาร์มหรือเสือถูกล่าแต่เป็นเสือสมิงอาคมแก่กล้าที่เอาตัวรอดเป็นจ้าวในป่าใหญ่ ชิ้นกระโหลกหน้าผากทั้งหมดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าส่วนที่ใช้ได้ดีที่สุดและแรงสุดๆมีอยู่เพียงจุดเดียวเท่านั้นคือจุดระหว่างคิ้วหรือจุดตาที่สามของสมิงที่ผ่านการล่าและสะกดสัตว์มาแล้วทั่วป่า เป็นหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันที่แก่กล้าด้วยอำนาจตบะราชันพยัคฆ์ผู้ปกครองผืนป่าอันมีคุณสูงกว่าเสือเฝ้าป่าทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านได้เมตตาตัดหน้าผากตบะปู่จ้าวชิ้นที่ท่านใช้พกมาหลายสิบปีเป็นของคู่กายคู่ชีวิตท่านมาสร้างพยัคฆ์ราชันครั้งนี้(ท่านว่าของแบบนี้ชีวิตฉันทำได้ครั้งเดียว) ...ดังจะเห็นว่าท่านรักและหวงหน้าผากชิ้นนี้มากขนาดไหนเพราะท่านทั้งจารอักขระและปิดทองเวลาเรียกใช้งานได้สมหวังทุกสิ่ง ท่านว่าเอาไปใช้ใครเป็นเหยื่อเป็นศัตรูเราจะได้สะกดมันให้อ่อนน้อม..ยอมพลีกายพลีตนดั่งเป็นอาหารเป็นทางเดิน..เป็นหินรองเท้าให้เราข้ามเราเหยียบ..เป็นแรงขับเคลื่อนให้กับเราเสียให้หมด ท่านว่าหน้าผากจุดตาที่สามของพญาเสือสมิงแท้ๆนั้นมีน้อยเพราะเป็นของหายากและเอายากส่วนใหญ่คนอยากได้ไปเอาจะตายร้อยทั้งร้อยต่างจากเสือปกติ..จึงเป็นของที่ร้อยปีจะสร้างขึ้นได้ซักหนหนึ่ง ทั้งราชันสมิงนั้นจะสะกดบริวารเสือทั้งป่ารวมไปถึงวิญญาณป่าและสัตว์ป่าน้อยใหญ่เป็นยอดแห่งพลังอำนาจขั้นสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าดุจเครื่องรางระดับราชันศักดิ์ศรีมันแตกต่างจากเครื่องรางทั่วไปเสียไกลลิบการจะนำของเช่นนี้มาได้อย่าว่าแต่มีเงินเลยต่อให้มีเป็นสิบชีวิตก็ไม่พอ...เมื่อมีโอกาศได้มาและท่านปรารถนาจะสร้างตำนานพญาเสือท่านจึงได้นำหน้าผากตบะตาที่สามครูสมิงของแท้ๆอันเป็นของวิเศษประจำตัวท่านนี้มาตัดแบ่งฝังลงไป ..พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งๆกันไปใช้เอาอานุภาพของมัน.

    *** ใครพลาดครั้งนี้แล้วจะโวยวายมาหาอีกย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย..ดั่งที่ฉันว่ามีเงินก็ซื้อไม่ได้ถ้าเธอไปล่าไปหาต่อให้มีอีกสิบชีวิตก็ไม่มากพอด้วยราชันสมิงนั้นมีอำนาจควบคุมได้ทั้งป่าดุจจ้าวโลก..จ้าวชีวิต..เป็นสมิงราชันที่รักเกียรติและตายในเกียรติตนเองอย่างแท้จริง

    ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าแม้พ่ออาจารย์ท่านจะมีวิชาเสืออยู่หลายตัวแต่ท่านก็ไม่ค่อยออกเครื่องรางเสือเท่าไหร่ ท่านมักพูดหยอกมากกว่าว่าเสือของฉันมันมีตัวมีตน..เป็นราชาพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้ เมื่อท่านสร้างหน้าราชันพยัคฆ์ด้วยหน้าผากตบะราชันสมิงเฒ่าท่านจึงรวมกำลังวิชาเสือตัวสำคัญทั้งหมดมาใช้เพราะเป็นเสือตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ท่านว่าอันเสือล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าเสือทุกชนิดด้วยต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัวพร้อมล่าตลอดเวลาคนที่ได้หน้ากากราชันพยัคฆ์ไปบูชาจะได้ประสบพบพรรณคุณองค์คุณวิเศษต่างๆจากราชันสมิงเฒ่า ทั้งจะส่งเสริมสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์,มีโชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดี,ท้งยังเป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย,แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์..แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะเป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้น สิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคน..กันรังควาน..ปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประการ...

    ปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันเป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ล่านอกจากคุณวิเศษอันหาได้ยากจากเสือปกติทั่วไปดั่งได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วยังช่วยให้ชีวิตคนใช้เปลี่ยนแปลงไปได้อีกมากด้วย"ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อ..รองาน..รอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนประเภทนี้มันขยันรอ แต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งไม่รออยู่เฉยๆ..แต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกัน แต่ปลายทางเสมอกันนั่นคือ..ความล้มเหลว" ท่านจึงนำวิชาสมิงพยัคฆ์ราชันอันเป็นสุดยอดวิชาพญาเสือสร้างพญาสมิงเฒ่าเพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตของคนนั้นง่ายขึ้น

    ***เสริมชีวิตด้วยตบะพยัคฆราชชาตินักล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือนั้นมีหลายประเภทมีตั้งแต่ราชาของเหล่าจ่าฝูง,เสือตัวจ่าฝูงไปจนถึงเสือลูกฝูง เสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกัน..บางประเภทก็นอนรออาหาร..บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อ
    แต่เสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษ เพราะท่านจำเพาะทำเป็นเสือล่าเหยื่อ...ที่ต้องได้เหยื่อเท่านั้นนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือฉันรุ่นนี้ใครได้ไปให้เอาไปใช้ให้สนุกกับชีวิตทางโลกได้เต็มที่ ดั่งว่าเป็นเสือล่าได้ทุกทางเอามาได้ทุกเรื่อง เตรียมตัวขย้ำเป้าหมายได้ทั้งหมดไม่มีอะไรเล็ดลอดความปรารถนาเราได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านสำทับว่าปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันนั้นคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งสามารถเคลื่อนไหวไปได้ทุกที่ไร้สิ่งขัดขวาง...ด้วยไม่ได้ถูกมนุษย์ฆ่าไม่ได้ถูกผู้ใดสยบมาก่อนยามมีชีวิตจึงเป็นอาถรรพ์ยิ่งใหญ่ไร้ผู้ต่อต้านได้ทั้งสิบทิศต่างจากวิชาเสือสามัญ พ่ออาจรย์ท่านว่าเวลาเราขออะไรกับปู่จ้าวสมิงท่านจะให้เราพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้น

    ##ปู่จ้าวสมิงของฉันนั้นขอได้ทุกทางนะเพราะเขากวาดไปทั้งป่า..ล่าไปทั้งโลก เป็นสมิงราชันที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาเป้าหมายจนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลง..ให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของปู่จ้าวอันสะกดป่า..สะกดโลก โดยปกติปู่จ้าวสมิงนั้นครูบาอาจารย์มักจะไม่นิยมทำให้ใครใช้เท่าไหร่ เพราะท่านเกรงว่าหากเอาไปใช้ตกถึงมือเสือมือโจรมือคนเห็นแก่ได้คนเหล่านั้นจะยิ่งกว่าเสือติดปีก..ออกล่าไปทั่ว..ล่าไม่ถอย..ล่าไม่เห็นตัวและไม่มีใครทำอันตรายพวกมันได้ ดังนั้นแต่อดีตบูรพาจารย์จึงไม่ค่อยลงหรือเสาะหาสมิงพยัคฆ์ราชันโดยชาติตระกูลอย่างแท้จริง เพราะของชิ้นนั้นจะมีอาถรรพ์ไร้ผู้ต้านทานคนชั่วได้ไปจะปราบลงได้ยากมากๆ แต่ปัจจุบันยุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไปหมดยุคของเสือของโจรถึงยุคที่คนใช้ชีวิตกันยากขึ้นลำบากขึ้นแล้ว พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาว่าอันพรรณคุณพิเศษของสมิงราชันนั้นเข้ากับยุคสมัยด้วยว่าคนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่ห้อยอาราธนาก็มั่งมีแล้ว ถึงนิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกันหากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากอานุภาพของสมิงราชันก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น..จะมีอุปนิสัยในการแสวงหา..มีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่..มีความทะยานอยากที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานะต่ำๆเดิมๆ สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนผู้ครอบครองไปทั้งชีวิตเพราะมันเป็นเหตุแห่งการก้าวหน้าไม่รู้จบเป็นจุดเล็กๆที่จะเกิดบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ ดุจราชันสมิงครองโลก..ครองภพ นี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรประสงค์อะไรก็เอาได้ไปทั้งหมด

    เครื่องมงคลชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วลึกซึ้งมากทำได้ยากหนักหนาเกินปัญญาหมู่สัตว์ทั่วไป...คนปกติแม้ปรารถนาจะตีดาบฟ้าฟื้นแบบขุนแผนยอมเสียเวลาทั้งชีวิตยังตีได้...แต่หากปรารนาตบะราชันสมิงเฒ่ามีสิบชีวิตก็ไม่พอสังเวยเกิดสิบชาติก็เอามาไม่ได้ เมื่อจะสร้างราชันสมิงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันไม่ต้องเรียกอาการเขาเลยเพราะจิตเขาแก่กล้ามากแต่สมิงเฒ่าของฉันนี่ใจดีนะเพราะฉันฝึกมาหลายสิบปีทั้งฝากกับองค์พระให้เป็นศิษย์องค์ปฐมให้พิทักษ์รักษาพระศาสนาฝากไว้กับท่านเลยจึงเป็นสมิงใจดีที่มีอำนาจมากไม่ดุร้ายด้วยผ่านการขัดเกลาอย่างยิ่งยวดมานานแล้ว พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาทำผงสมิงอยู่หลายปีลงวิชาเสือไว้ครบถ้วนโดยไม่บอกใคร ท่านว่าตบะของราชันสมิงเฒ่านี่ของแบบนี้จะไปบอกให้ใครรู้ไม่ได้ถ้ายังไม่ถึงเวลาว่าเราได้ทำไว้ ถ้าเกิดมีคนรู้เขาก็จะแย่งกันไปหมดไม่เหลือให้คนที่จำเป็นต้องใช้จริงๆได้อาราธนา ท่านทำวิชาสมิงกลืนดวงแก้ว..สมิงคาบแก้ว..สมิงคายแก้วไว้ที่ปากพญาเสือด้วยผงทั้งสามตำรับที่ปั้นเป็นดวงแก้วท่านว่าใช้ได้สารพัดดุจแก้ววิเศษมีคุณรอบด้าน

    ***จะให้กลืนให้คาบให้คายอะไรจ้องแก้วในปากเสือตั้งจิตกำหนดภาพขึ้นเองได้เลย ของที่สมิงเฒ่าคากลืนคาบคายให้แก่เรายังไงเราก็ได้ยังไงก็ต้องเป็นของเรา จะใช้สมิงเฒ่าทางไหนใช้ล่าอะไร อะไรที่เป็นความสำเร็จ..เป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น ทั้งล่างาน,ล่าผลงาน,ล่าสาว,ล่าความรัก,ล่าเกียรติยศ,ล่าโชค,ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น


    พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกมายาวนานทั้งจารตะกรุดสูตรยันต์เอื้อนเอ่ยโองการจารึกสูตรพยัคฆ์นารายณ์ทั้งหัวใจเสือสามจำพวก..อันเป็นเสือนารายณ์อวตารกรงเล็บและคมเขี้ยวนั้นคมกล้าด้วยอานุภาพของสุทัศนจักรเป็นเสือครูปราบปรามได้แม้แต่เทวดาและอสูรทุกภพภูมิ ในสายเสือแล้ว เสือเทพพยัคฆ์นี้นับเป็นของสูงเป็นเสือที่ทำวิชาอ้างเอ่ยถึงปางอวตารแห่งองค์พระนารายณ์ ท่านได้เชิญหลวงพ่อปานทำวิชาเสือประสิทธิ์ให้อีกวาระหนึ่ง นอกจากนี้ยังเหลือร้ายด้วยท่านเพ่งจิตชักยันต์ตวาดหิมพานต์กำกับไว้ที่ปากสมิงดุจว่าอำนาจเสือสะกดได้ทั้งเมือง..ปราบได้ทั้งป่า เพียงแค่เสียงตวาดคำรามก็ทำให้สัตว์ทั้งหลายสูญสติไปเสียสิ้นทั้งว่าสูตรทำวิชาสมิงราชันให้เกริกเกียรติอุดมฤทธิ์สมชาติตระกูล กล่าวได้ว่าเมื่อพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันนั้นกายสังขารท่านดูเปลี่ยนแปลงไปมากทั้งดูท้วมใหญ่ผิวหนังแดงแฝงความน่าเกรงขามดุดันดุจคนโบราณ เมื่อท่านทำวิชาเสือนี้เรียกว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนท่านว่าที่กายสังขารเปลี่ยนนั้นเพราะครูท่านแฝงหลวงพ่อปานท่านทำวิชาสมิงให้รูปลักษณ์ภายนอกก็เลยเปลี่ยนไป ท่านต้องเอาสมิงนี้ไปเสกในป่า...ด้วยเคล็ดว่าเสือเจ้าป่ากินเมือง...ต้องเกิดในป่าก่อนเท่านั้นจึงจะสำเร็จท่านเสกในป่าจนป่าลั่นได้ยินเสียงเสือคำรามทั้งสาปเสือเดินวนเวียนประกอบกับราชันพยัคฆ์ทุกตนนั้นกระจายตกจากถาดที่วางไว้ไปติดตามเนื้อที่ใช้พลีกรรมถวายเมื่อเก็บกลับคืนมาก็ได้ไม่ครบทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกเสร็จเสือหายเข้าป่าไปเป็นจิตวิญญาณเสือพระเวทย์คุ้มครองป่าก็มากดังนั้นเสือรุ่นนี้จึงเป็นเสือเป็นเจ้าป่าอย่างแท้จริง

    สมิงราชันนั้นเป็นเสือครูใหญ่หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูพี่เลี้ยง ด้วยว่าใครได้ไปจะเสมือนมีพี่เลี้ยงคอยคุมให้ได้ดีทางเดียวที่ไม่ดีจะไม่มีในชีวิตเลย เขาจะรักเรามากสนิทกับเรามากดุจเราเป็นพี่น้องคอยช่วยเหลือกันทั้งสมิงราชันนั้นยังได้ชื่อว่าได้สิ่งใดมาแล้วจะถูกกลืนกินไม่สามารถหลุดรอดไปจากปากได้ "ดุจปากของเรานับแต่นี้จะกลืนอะไรก็ไม่หลุด หากไม่คายออกมาเองแล้วย่อมได้กิน..ไม่มีสิ่งใดพ้นปากเราได้เลย" ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้มากอาถรรพ์มีดีในตัวของมันเอง ด้วยคนเรามีล้วนหลายสิ่งหลายอย่างผ่านหน้าผ่านตาที่ปรารถนาจะได้เหมือนจะได้แต่ก็ไม่ได้ กลับกลายเป็นของคนอื่นไปอยู่กับคนอื่น..ดั่งวาสนามีแต่จะผ่านตัวเองไปไม่อยุดที่ตัวเราแบบนี้ภาษาเสือเขาเรียกว่าจะกินเหยื่อแต่ก็ไม่มีปัญญากิน..แม้หามาได้ก็เหนื่อยเปล่าเพราะคนอื่นแย่งผลงานความดีความชอบไปแต่ฝ่ายเดียวลงทุนลงแรงอะไรก็กลายเป็นทำให้เขาไม่เข้าตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อจากนี้ไปมีสมิงราชันแล้วจะได้ประกาศสีหนาทอำนาจราชศักดิ์กดขี่และสยบความสำเร็จใดๆได้อย่างรุนแรงไม่ให้สิ่งใดก็ตามที่หมายใจจะกลืนกินหลุดรอดพ้นไปได้ ที่ผ่านมามีแต่คนถามหาวิชาเสือท่านว่าเมื่อไหร่จะออกเป็นเครื่องมงคลเพราะแต่ละรุ่นก็หมดไปนานแล้ว ใครที่รู้ว่าพ่ออาจารย์ท่านสร้างเสือจะยอดมวลสารอาถรรพ์ไว้ก็ได้แต่บอกเค้าให้รอไปก่อนไม่รู้กีปีท่านจะยอมเอาชุดนี้ออกมาเพราะเป็นราชันสมิงครู...เป็นสมิงวิชาซ้ำยังเป็นเอกของสายเสือสายสมิงทั้งหมดเป็นยอดวัตถุอาถรรพ์ในตำนานของพ่ออาจารย์ที่ท่านสร้างและเชิญบารมีหลวงพ่อปานทำให้ ชุดนี้นับว่าใช้แแทนของเก่ายุคโบราณจารย์ทำได้เลย เอาไปใช้เพื่อสร้างความดี..เอาไปเพื่อบุกเบิกหนทางทุกสถานการณ์ทั้งหากิน..หาสิ่งที่ตนปรารถนาล่าได้ทุกประเภท


    สมิงของฉันนั้นเธอจำไว้ให้ดีว่า "จะทำลายทุกห้วงวิกฤติที่พัวพันดึงรั้งชีวิตเธอทั้งยังแยกเธอออกจากมหาพันธนาการที่รัดรึงจิตวิญญาณและชะตาทั้งปวง" จำไว้สั้นๆเพียงเท่านี้ฉันบอกได้เท่านี้จริงๆเพราะมันเป็นความลับของข้างบนพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนมีปัญญาพิจารณาจะเข้าใจได้ทันทีว่าสมิงราชันนั้นทรงคุณวิเศษมากล้นปานใด ทั้งวิชาเสือในอดีตกาลที่ผ่านมาเป็นวิชาที่สร้างได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะบารมีโดยเเท้จริงต่างจากเช่นสมัยปัจจุบันเป็นเครื่องรางที่ทรงไว้ซึ่งอิทธิคุณครบครันทั้งมหาอำนาจดุดันเป็นที่เกรงกลัวแต่ก็แฝงด้วยมหาเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์แฝงด้วยเรื่องการทำมาหากินเจริญก้าวหน้าครบถ้วนกระบวนยุทธ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเสือในสายของภาคกลางเเละภาคเหนือไม่ว่าจะวิชาเสือ,เสือสมิง,เสือเย็น,เสือหัวขาดหวงด้วนต่างๆท่านก็เรียนมามากการทำวิชาเสือครั้งนี้จึงเป็นการ...ตกผลึก ด้วยท่านประสงค์จะรวมวิชาเสือทั้งหมดไว้เเละสร้างสมิงราชันที่มีอานุภาพมากเกินกว่าสติเเละความระลึกนึกคิดทั่วไปจะทำความเข้าใจได้ออกมาเสียคราหนึ่ง หนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นราชันสมิงคาบแก้วดุจมีมณีรัตนะอยู่ในปากจะปรารถนาอะไรเพียงขู่ก้องร้องคำรามย่อมเป็นไปได้ดังปรารถนา เทวดาทั้งหลายต้องมาค้ำจุนดูแลดลบันดาลให้ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าแม้เราเองจะเรียกหาเทวดายังต้องมาเดี๋ยวนั้นมิเช่นนั้นเขาจะทนเสียงคำรามกู่ร้องของราชันสมิงนี่ไม่ได้เลยดั่งว่าศรีษะจะเเตกออกเป็นเจ็ดภาค ท่านซุ่มสร้างราชันสมิงมานานหลายปีเพื่อจะรักษาวิชาสมิงราชันเอาไว้ให้เป็นสุดยอดเครื่องรางที่มีอาถรรพ์รุนแรงที่สุดในพื้นแผ่นดิน ท่านว่าทำครั้งเดียวเพราะมวลสารของแท้ๆที่ถูกต้องตรงตำรานั้นหายากเหลือเกินยิ่งในยุคล่าเสือเอาเขี้ยวล่าช้างเอางาแบบนี้ด้วยแล้วปิดประตูของอาถรรพ์ไปได้เลย ท่านว่าสมิงราชันนั้นต่างจากสิ่งอื่นๆเพราะมันใช้ง่ายของ่าย ทั้งท่านยังทำเป็นหน้าพญาสมิง

    *
    **พ่ออาจารย์ท่านว่ามาแต่หัวไม่มีตัวนี่คือเป็นอมตะนะเป็นสมิงครูที่ฉันกล้าพูดคำว่าโคตรแรงได้เพราะใครทำอะไรเขาไม่ได้เลยทั้งฆ่าก็ไม่ตาย ชุดนี้เอาไว้ให้คนที่ต้องการใช้งานจริงๆเท่านั้นด้วยจะทำเยอะก็ไม่ได้จะให้ทำอีกครั้งมวลสารก็ไม่ครบเเบบครั้งนี้แล้ว..จะไปหาจากไหนกันของแบบนี้ต้องตามต้องเห็นกับตาจึงจะรู้ว่ามีว่าใช่ต่างจากพวกแต่งนิยายขายเขี้ยวเสือไปล่าเอาเสือทำให้อาถรรพ์เสือนั้นแทบป่นปี้

    สมิงราชันนั้นอยู่ที่ไหนคนจะรักมากจะเอาอะไรเขาก็ยอมก็ให้ทั้งขยาดขลาดกลัวตัวเรานัก..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ข่มได้ทั้งสิบทิศใครที่ว่าดีว่าสูงที่ว่ามีอาถรรพ์มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆรักษาจะมาเเข่งอำนาจวาสนากับเรานี่แค่สาปสมิงราชันลอยไปเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดก็หนีเตลิดหมดเป็นยอดอย่างยิ่งเเล้วในกระบวนสัตว์เทพพิทักษ์อันเเฝงคติมายาศาสตร์ท่านสร้างจากผงวิเศษล้วนๆที่เกิดจากตัวเสือแบบไม่ได้ถูกล่าตายเรียกว่าผงพยัคฆ์เบญจราชันอันมีคุณและอาถรรพ์ของพญาเสือครบถ้วนนำมาผสมกับผงคตโพรงอากาศเสือ สิ่งนี้เป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไรพ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้วซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่า เพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัวต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยวแต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว มีคุณมากท่านว่าเลี้ยงไว้แล้วไม่ต่างจากเสือสมิงแต่อย่างใดเลยจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอสมิงทองแดงนี้ ท่านใช้ผงวิเศษตระกูลนี้ล้วนๆมาสร้างราชันสมิง...ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมท่านรักและหวงแหนมาก

    ### นอกจากฝังตะกรุดและหน้าผากตบะสมิงเฒ่าแล้วท่านยังฝังเศษเขี้ยวเสือที่แตกหักรอบๆด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเขี้ยวเสืออันมีอาถรรพ์เต็มภูมินั้นหาแยกแล้วแต่เขี้ยวเสือแตกนี่หายกกว่าเพราะมันเป็นเสือสมบูรณ์ เขี้ยวเสือแตกนี่นะพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดจากการล่าทั้งขบกัดเรียกว่ากินแล้วกินอีกกินกันจนฟันแตก ต่างจากเสือบางประเภทที่ไม่มีจะกินไม่มีอาหารให้ล่า ถือเป็นเคล็ดดั่งชูชกที่กินจนพุงแตกแม้เสือก็กินจนฟันแตกเขี้ยวแตกโดยธรรมชาติได้เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านหวงเขี้ยวเสือป่าที่กินจนฟันแตกนี้มาก ท่านว่าไอ้แตกๆนี่มีอาถรรพ์ใครเอาไปรับรองรวยกันทุกคนเพราะมันมีกินจนฟันแตกเรียกว่าคนอดอยากก็หากินง่ายแม้ท้องหิวเงินก็มาลาภสักการะมาเต็มปาก ท่านนำชุดเขี้ยวเสือที่กินจนฟันแตกนี้มาลงอาถรรพ์ทางโภคทรัพย์ไว้ก่อนจะฝังสมิงราชัน ท่านว่าเป็นอาถรรพ์ให้กับคนยุคนี้ใครทันชุดนี้ต่อไปเขาจะจนไม่ลงเลยจะมีกินได้กินจะฟันแตกพุงแตกนั่นแหละ...ท่านว่ากินแต่พอดีนะอย่ากินมากไปจะกินวาสนาอะไร...ก็อย่าไปเพลิดเพลินกับมันมากจนเอาตัวออกห่างจากการปฏิบัติธรรม

    คาถาบูชา
    โอม โองการครูกูจะบันดาลฟ้า บันดาลดิน บันดาลทั้งพระอินทร์แลพระพรหม บันดาลทั้งพระยมและพระกาฬ บันดาลทั้งพระยาพานพระยาพาลี บันดาลทั้งเจ้ากรุงพาลีที่อยู่ในป่า อนันเทจะ พยัคคาจะ พยัคคะนะ ครูกูจึงให้กำเนิดมาซึ่งราชันสมิงฆา โวมะถังปะกาเสนโต สะถะอาหา พยัคฆราโช เชนะ อาสิทิเสถถัง อาหะเฏชะนา อะปันนะอาสิติ(เป่าไปที่ตัวเสือ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมิงราชันชุดนี้มีญาณสถิตย์เป็นยอดของเครื่องมงคลที่เอาไว้ช่วยเหลือมนุษย์ด้วยอาถรรพ์กำลังอำนาจที่มากมายมหาศาล(ฉันบอกได้คำเดียวว่าราชันสมิงนั้นมีอำนาจมากแบบมากๆจนบ้าบอสิ้นดีเกินกว่าที่จะมีในเครื่องรางใดๆถ้าใครจับพลังได้ก็ลองดู) ฉันทำได้หนเดียวเท่านั้นและจะไม่มีอีกเลยเพราะมวลสารบางอย่างมันหาได้ยากในโลกขัดกับยุคสมัยจริงๆ ท่านว่าสมิงเฒ่าคือเจ้าแห่งเสือสมิงทั้งหมดเป็นผู้ปกครองเจ้าแห่งป่าแห่งพงไพรอย่างแท้จริงท่านว่ามีฤทธิ์มากจะอย่างไรไม่รู้แต่ที่รู้คือมีจิตบนบอกอธิษฐานได้ดั่งใจเพราะแรงด้วยตบะแห่งสมิงเฒ่า สมิงเฒ่านี้เปรียบดุจสมิงจ่าฝูงได้ทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งป่า..ทุกอย่างอยู่ที่นี่ตัวเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดอะไรมากไม่ได้บอกได้คร่าวๆเท่านี้ที่เหลือนั้นท่านว่าอยากได้อะไรก็ให้ตั้งนิมิตเอาเอง จ้องดวงแก้วในปากนึกถึงเสืออ้าปากคาบและกลืนกินสิ่งที่เราต้องการ..สมิงเฒ่าอิ่มเราก็อิ่ม..ฉันใดก็ฉันนั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เมื่อจะบนบานศาลกล่าวใดๆก็ดีให้บนด้วยหมูนอนตองคือนำชิ้นเนื้อหมูมาวางบนใบตองจะใช้ชิ้นเนื้อหมูสดก็ได้หรือต้มให้สุกก็ได้..แต่แนะนำให้ใช้หมูสุกจะดีกว่าไม่จำเป็นอย่าไหว้หรือแก้บนด้วยของสดเพราะมันจะแรงเกินไป เอาแค่ห้อยแค่พกนี่ก้แรงใจขาดแล้วด้วยราชันสมิงเป็นเสือตัวครูเป็นของสำเร็จเวลาจะใช้จึงขึ้นอยู่กับกำลังใจของตัวเจ้าของเอง ยิ่งใจเรากล้าปรารถนาเราแรงราชันสมิงก็ยิ่งรับรู้ได้และทำสำเร็จไว...ชุดครูพี่เลี้ยงนี้จะสื่อเขาถึงใจเราทุกอย่างพกติดตัวไว้สัตว์เทพพวกนี้เขาจำกลิ่นอายเจ้าของเขาแม่นยิ่งกว่าอะไร ยิ่งเราพูดคุยกับเขามากเท่าไหร่ก็ยิ่งสนิทกันยิ่งมีผลมากขึ้นเท่านั้น....จงรักและดูแลพูดคุยประดุจเพื่อนคู่คคิดกับราชันสมิงแล้วคอยดูว่าตัวตนระดับราชันนั้นเขาแรงและเก่งพอจะเปลี่ยนชีวิตเราได้ไวเช่นไร...จะขอทางไหนทุกด้านล้วสุดเเต่ใจของผู้ใช้งาน

    ร่วมทำบุญบูชา หน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยง (ทลายห้วงวิกฤติพัวพันแยกมหาพันธนาการ) บูชา 4,000 บาท
    216225130-4180264785385861-8889650542419860332-n.jpg 225272377-205122714880398-2065419383106262325-n.jpg
    216512661-516059379469181-8495874255104733737-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้มีคำถามเข้ามาก็เลยตอบรวมๆไปเลยด้านหน้าที่เป็นส่วนตาเสือทั้งสามตาเป็นแร่เหล็กไหลนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 9404 7872 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 9404 7873 4 TH

    พี่คณพศ ED 9404 7874 8 TH

    พี่นภัทร ED 9404 7875 1 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 9404 7876 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9404 7877 9 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน ED 9404 7996 4 TH

    พี่วุฒิชัย(พนัสนิคม) ED 9404 7997 8 TH

    พี่วุฒิชัย(บางกอกน้อย) ED 9404 7998 1 TH

    พี่พิสุทธิ์ศักดิ์ ED 9404 7999 5 TH

    พี่ศิระ ED 9404 8000 4 TH

    ### เรื่องส่ง EMS นี่จะเห็นว่าบางท่านผมยังไม่ได้ส่ง ที่จริงคือไปส่งแล้วแต่ทางไปรษณีย์เขาไม่รับและให้มาส่งใหม่อีกทีวันที่ 3 เพราะบางเขตปิดไม่มีการขนส่งนะครับ ใครไม่มีชื่อในรายการส่งไม่ต้องตกใจนะเดี๋ยวผมตามส่งให้เอง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พระดีน่ากราบ

    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีสอบถามกันมาเยอะว่า
    ยุคนี้ในกรุงเทพมีพระเกจิที่ไหนน่ากราบและเก่งจริงบ้าง ถามกันมาหลายๆปี..ซึ่งการที่ผมจะบอกได้ว่าใครเก่งจริงแปลว่าผมต้องไปๆมาๆกราบท่านพอสมควรถึงจะพูดได้เต็มปาก

    ถ้าใครมีโอกาสก็ลองไปกราบดูนะครับ
    หลวงพ่อช่วง วัดประดู่อินทราวาส ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดนี้เป็นทั้งพระอาคมและพระหมอยา สายวิชาของท่านคือท่านเรียนมาหมดภูมิอาจารย์ของท่านเลยจากหลวงพ่อจำปา วัดประดู่อินทราวาสอดีตเจ้าอาวาส ซึ่งหลวงพ่อปานี้ท่านเป็นศิษย์ครูเดียวกันกับหลวงพ่อเปิ่นวัดบางพระเป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อเปิ่นทั้งยังเป็นหลานของหลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม หลวงพ่อเปิ่นท่านเอาดีทางสักยันต์แต่หลวงพ่อปาท่านมาเอาดีทางพระหมอยา(แบบหลวงพ่อปานวัดบางนมโค)แต่ทางด้านอาคมท่านก็ไม่ทิ้งจะเห็นได้จากสมัยหลวงพ่อปาอยู่วัตถุมงคลท่านมีประสบการณ์เกรียวกราวถึงขนาดลงหนังสือพิมพ์

    เท่าที่สังเกตุหลวงพ่อช่วงท่านเก่งครับ
    บารมีท่านสูงมาก นิสัยท่านเหมือนพระโบราณเลย ทั้งท่านยังถือวัตรฉันเจมาตลอดชีวิต บางครั้งท่านก็ดูดุมากแต่บางวันท่านก็ดูเมตตามากมักจะมีคนมาเที่ยวหาให้ท่านสงเคราะห์หลายๆอย่างในแต่ละวันทั้งที่เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะท่านเป็นพระหมอยา บางคนผีเข้าเจ้าสิงก็มาให้ท่านรดน้ำมนต์ให้ ..บางคนไปสักเลขสักยันต์มาก้มาให้หลวงพ่อเป่าปลุกยันต์ที่สักให้ สุดแต่จะมาให้ท่านสงเคราะห์ได้ทุกวันและทั้งวัน...เรียกว่าเป็นพระเก่งเงียบ..แต่ไม่เงียบ

    เริ่มแรกเลยที่ผมได้ยินชื่อท่านก็เพราะเกียรติคุณว่า
    ...หลวงพ่อมีวาจาสิทธิ์ เรื่องนี้ผมได้ยินมาเองจากเจ้าของอู่แท๊กซี่เลย แกว่าให้ลองไปกราบดูนะพระองค์นี้พูดอะไรเป็นแบบนี้ท่านพูดท่านแนะนำอะไรก็ฟังไว้ หากลองพูดอะไรออกมาจากปากแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามปากท่านเลย ผมก็ลองไปกราบท่านมาหลายครั้งอันนี้ยอมรับจากใจครับว่าเรื่องจริงเลยปากปกาศิตพูดอะไรเป็นเช่นนั้นจริงๆแน่นอนว่าท่านไม่ให้พรใครซุ่มสี่ซุ่มห้าหรืออาจจะให้เองในบางที ผมก็อาศัยความตรงและความหน้าด้านนี่แหละนั่งมานานๆแล้วท่านไม่ให้พรซักทีไอ้เราก็รู้ว่าท่านวาจาสิทธิ์ ก็บอกท่านตรงๆหลวงพ่ออวยพรผมหน่อยบ้าง..หลวงพ่อขอพรผมหน่อยบ้าง างทีขอจนท่านรำคาญรดน้ำมนต์อ่านโองการให้พรมายาวยืดก็มี

    เรื่องพรหลวงพ่อช่วงวัดประดู่อินทราวาสนี่เจอมากับตัว ให้ว่ารวยงวดนั้นรวยและต้องรวยเดี๋ยวนั้น ให้ว่าปลอดภัยไม่ช้าไม่นานก็เห็นกับตาว่าแคล้วคลาดอันตรายวันนั้น แม้แต่เราอธิษฐานอะไรที่เป็นความปรารถนาเกี่ยวกับทรัพย์ใหญ่ๆหนักๆขณะท่านให้พรไม่เกินสองสามอาทิตย์ล้วนเป็นไปตามคำอธิษฐานเกิดขึ้นได้จริง เช่นนี้จึงว่าท่านมีบารมีมากมีวาจาศักดิ์สิทธิ์
    เป็นพระเก่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก เหนือสิ่งอื่นใด...ท่านเป็นพระปากพระร่วงที่ยังมีชีวิตอยู่ อาจจะด้วยบารมีที่ท่านรักษาพระธรรมวินัยเคร่งครัดทั้งยังชอบช่วยเหลือรักษาโรคโปรดญาติโยมและฉันเจตลอดชีวิตคุณแห่งศีลาจารวัตรแลบารมีเก่าที่ท่านทำสะสมไว้จึงทำให้เราเห็นได้ทันทีว่าหลวงพ่อรูปนี้ไม่ธรรมดา

    ท่านมักจะพายเรือบิณฑบาตรยามเช้าเป็นกิจวัตร
    ถ้าใครชอบใส่บาตรตามแม่น้ำลำคลองแถวๆนี้ต้องเห็นหลวงพ่อพายเรือทุกวัน(ซึ่งผมก็ยังไม่เคยเห็นนะเห็นแต่ตามคลิปและท่านพูดว่าพายเรือบิณฑบาตรทุกวัน) อุปนิสัยท่านจะเหมือนพระโบราณไปปรึกษาข้อธรรมหรือแนะนำปัญหาชีวิตท่านทำให้ด้วยเมตตาทั้งสิ้นแม้จะปรึกษาด้านสมาธิกรรมฐานท่านก็ตอบก็อธิบาย ผมจึงกล้าพูดได้ว่านี่เป็นพระเก่งเป็นพระแท้กลางกรุงและที่สำคัญ...ท่านไม่เคยเรี่ยไรเงินแม้แต่บาทเดียวทั้งๆที่วัดท่านต้องการปัจจัยสร้างหลายๆอย่างแต่เราจะไม่ได้ยินจากปากหลวงพ่อเลยว่าให้ทำบุญนั่นนี่กล้าพูดได้เต็มปากว่าท่านไม่ใช่พระขอเงินขอปัจจัยโยมแบบพระสมัยนี้ทำกัน จะเห็นได้ว่าญาติโยมอยากทำก็ทำเองและมักจะมีแต่คนมาทำทานกับท่านมากๆไม่หยุดเพราะเชื่อกันว่าอานิสงค์แห่งการทำทานบารมีสร้างศาสนสถาน-ถาวรวัตถุกับพระแท้ๆเวลาท่านอนุโมทนาให้พรกุศลจะแรงมาก

    วัตถุมงคล
    ก็อย่างที่บอกว่าท่านเป็นพระโบราณพูดอะไรตรงๆกระแทกใจเลยใครที่หน้าบางนี่นั่งกันไม่ติดบ่นจะเมตตาก็เมตตาเสียมาก กล้าพูดได้เลยว่าหลวงพ่อท่านรักลูกศิษย์มากและคิดถึงเป็นห่วงศิษย์เสมอๆถ้าใครฝากตัวเป็นศิษย์ท่านอุปนิสัยเหมือนพระเดชพระคุณหลวงพ่อกวยอย่างไรอย่างนั้นท่านรักลูกศิษย์แบบนั้นเลย

    ก็อย่างที่บอกว่าท่านเป็นพระโบราณ วัตถุมงคลท่านก็มีไม่กี่รุ่นแต่
    เน้นแจกฟรีซะเป็นส่วนใหญ่ที่ต้องทำบุญบูชาเอาเงินเข้าวัดบ้างก็มีเหนือสิ่งอื่นใดเลยประสบการณ์วัตถุมงคลท่านองค์เดียวอย่างเดียวนี่หายห่วงเพราะท่านทำมาดีและเสกมาดีมากจะรถชนรถคว่ำโดนยิง..ไล่ผี..หนุนดวง..ทำมาค้าขึ้น..ใช้ทางโชคลาภ ล้วนเห็นกันมานักต่อนักเพียงแต่คนไม่ค่อยพูดไม่ค่อยบอกกันนอกจากแชร์รึคุยกันเล่ากันเองใครเจอกับตัวจะรีบไปเก็บจนมียี่สิบสามสิบองค์ก้ยังไม่พอใจ เกียรติคุณของหลวงพ่อจึงยิ่งใหญ่ในใจผู้ที่ศรัทธาท่านมากขึ้นและมากขึ้นทุกวันไม่ได้กระจายกันในวงนอกเท่าไหร่

    อย่างที่บอกคือวัตถุมงคลท่านเน้นแจกฟรีเสียมากเพราะเนื้อทองแดงนี่ท่านทำมาแจกจริงๆจังๆเลย อย่าประมาทกันนะก็อย่างที่ผมบอกว่าท่านทำมาดีเสกมาดีของแจกก็ยังเป็นของดี ไปกราบไปทำบุญถ้าท่านไม่ลืมเป็นต้องได้เหรียญรุ่นสอง(เสมารุ่นแรก)บ้าง...บางทีก็เหรียญเม็ดแตงรุ่นสองรุ่นสาม..สุดแต่วันไหนท่านจะหยิบอะไรมาแจกวัดนี้ไม่เพียงวัตถุมงคลขลังแต่น้ำมนต์ก็ขลังนัก ที่แนะนำเลยว่าโชคลาภกระเดื่องเลื่องลือมากๆๆๆเติมกอไก่ให้ล้านตัวก็คือเบี้ยแก้ของหลวงพ่อช่วง รุ่น1..รุ่น2 เอามันซักรุ่นเถิดหาให้ได้ซักตัว
    รุ่นแรกนี่จะเป็นเบี้ยปรอทพอกผงลายสายรุ้ง..รุ่นสองจะเป็นเบี้ยใส่ผงใส่ตะกรุด รุ่นแรกปราบคุณไสยปราบผีอวิชชามาเป็นอันดับหนึ่งตามมาด้วยโชคลาภมีกินมีใช้ไม่ขาด ส่วนรุ่นสองนี่เน้ๆนเรื่องเดียวคือโชคลาภเงินทองหนักๆศิษย์หลายๆคนตามต่างจังหวัดถูกหวยกันซ้ำแล้วซ้ำอีก..เบี้ยหลวงตาช่วงวัดประดู่เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

    แหวนพิรอด บางวงก็ถักจากกระดาษสาลงยันต์ บางวงก็ผ้าห่อศพ อันนี้ก็ยอดประสบการณ์เลยจะสวมนิ้วรึห้อยติดคอก็ดีแคล้วคลาดปลอดภัยครบเครื่อง

    ยอดปรารถนา ...หากจะพูดถึงวัตถุมงคลอันเป็นยอดปรารถนาของสายนี้ก็ต้องพูดถึงเหรียญรุ่นแรกหลวงพ่อช่วง เราจะเห็นรายจารระยิบระยับทั้งหน้าเหรียญหลังเหรียญแม้แต่เนื้อทองแดงพระแจกท่านก็จารเต็มวิชา เป็นรอยจารเเบบลายเซ็นต์เฉพาะตัวท่าน..เรียกว่าเอกลักษณ์รอยจารวัดประดู่ก็ได้ลายมือนี้แท้แน่นอน เหรียญรุ่นแรกของท่านเป็นเหรียญรูปเหมือนเต็มองค์หลังหนุมานหาวเป็นดาวเป็นเดือน ### เหรียญนี้ดีอย่างไรหลวงพ่อท่านเคยหลุดปากพูดให้ผมฟังแค่ทีเดียว..ทีเดียวจริงๆตอนไปกราบท่านว่าหนุมานหลังเหรียญนี่เก่งนะฤทธิ์มันเยอะ..เมียมันมาก..ใครฆ่าก็ไม่ตาย..เลื่อนขั้นเลื่อนยศ เอ็งไม่รู้รึว่าหนุมานดียังไง(ท่านพูดแบบนี้แปลว่าท่านลงไว้ครบเหมือนหนุมานในวรรณคดีเลย) ซึ่งเหรียญรุ่นแรกท่านจะแบ่งออกเป็นสองแบบคือเหรียญปั๊ม..กับเหรียญหล่อ บล๊อคพิมพ์เดียวกัน
    - เหรียญปั๊ม เท่าที่ถามท่านมาจำนวนการสร้างจะมากกว่าเหรียญหล่อเนื้อเงินจะเป็นเนื้อท๊อปสุดจำไม่ได้ว่าสร้างร้อยกว่าหรือสองร้อยกว่าเหรียญ...หากแต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นพระหลักหมื่นไปหมดแล้วใครมีนี่หวงกันยิ่งกว่าทอง
    - เหรียญหล่อ ส่วนตัวผมชอบเหรียญหล่อมากๆ
    ..เพราะผมชอบที่พิธีกรรม..และมวลสารที่ไม่ใช่ปั๊มสั่งโรงงานแล้วจบ เหรียญหล่อนี่หลวงพ่อต้องไปบวงสรวงถึงโรงหล่อทั้งยังมีพระสวดชยันโตอยู่หลายรูปตอนหล่อ เรื่องมวลสารนี่สุดๆเลยทั้งจำนวนกาสรสร้างก็น้อยกว่าเหรียญปั๊มมาก เนื้อเงินจะหล่อจากเงินโบราณมีหกสิบรึแปดสิบเหรียญผมจำไม่ได้หล่อจากพระเงินรุ่นเก่าหลายๆวัดล้วนๆ..เนื้อสัมฤทธิ์ก็ชนวนเก่าเยอะมาก..เนื้อตะกั่วอันนี้ก็เด็ดเพราะหลวงพ่อรวบรวมตะกั่วหัวลูกปืนเป็นกระสอบๆมารีดมาจารมาหล่อ...ท้อปสุดคือเนื้อขันลงหิน

    เหนือสิ่งอื่นใดคือ
    เนื้อขันลงหินนี่แหละเพราะเป็นเนื้อที่สร้างน้อยที่สุดพระมีสามสิบกว่าองค์...ที่มีน้อยเพราะมวลสารเทนำฤกษ์มาได้แค่เท่านี้ เนื้อขันลงหินนี่หลวงพ่อท่านหล่อจากขันตักข้าวพระโบราณที่ตัวขันเป็นขันลงหินเอามาตัดหล่อเทพระจึงได้แค่สามสิบกว่าเหรียญ ขอบอกเลยว่าเนื้อนี้สุดยอดพุทธคุณทางโชคลาภเอกอุ..ตักตวงโชคลาภ..ตักตวงความสุขเป็นที่สุดแล้วจริงๆ อย่างไรก็ดีทุกเนื้อก็แทบหมดจากวัดแล้วน่าจะมีเหลือเนื้อตะกั่วบ้าง

    เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อช่วงนี้..ถูกขนานนามในหมู่ศิษย์ว่า
    "เหรียญมหาปราบฝั่งธน" บางคนก็เรียกเหรียญลิงครู บางคนก็เรียกเหรียญหนุมานเหาะหาว ...เหนือสิ่งอื่นใดคือเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์เกรียวกราวเชื่อขนมกินได้แน่นอนมีคุณทุกด้าน..ห้อยหนุมานหลวงตาช่วงแล้วกำลังวังชาดีเหลือเกินเจอกันบ่อยคือความปลอดภัยทั้งรถชนรถคว่ำยิงไม่เข้า ...ทางโชคลาภก็เด่นสุดๆเหรียญรุ่นแรกนี่คนมีประสบการณ์เขามาเล่าให้ฟังว่าเดิมเขาไม่มีตังตั้งแต่หลวงพ่อให้เหรียญมาห้อยก็ขอทุกวันกับเหรียญ...ขอบ้านก็ได้บ้าน..และได้ง่ายๆด้วย

    ก็พิมพ์กันคร่าวๆเพราะจะให้พิมพ์จริงๆคงพิมพ์ได้ไม่หมด
    ใครมีเวลามีจังหวะมีโอกาสก็ลองไปทำบุญกันนะครับ บางวันท่านอาจจะดูดุๆ ..บางวันท่านอาจจะดูเมตตาอันนี้ก็แล้วแต่จังหวะเลย เรื่องวัตถุมงคลนี่เอาไปแล้วต้องห้อยนะ คนไหนถ้าใครเคยได้แล้วท่าจะจำได้ว่าให้ไปแล้ว ให้ไปแล้วก็คือต้องห้อยผมเคยโดนเเซวอยู่ว่าได้ไปแล้วไม่ห้อยคอทั้งๆที่ผมห้อยพระไว้ในเสื้อท่านไม่มีทางรู้เลยแต่ท่านกลับพูดทุกครั้งๆเวลามีโอกาสไปทำบุญกับท่าน พอลองเอาเหรียญท่านห้อยคอเวลาไปกราบท่านห้อยไปในเสื้อคือท่านเลิกพูดเรื่องนี้ไปเลย ก็แปลกดี

    *** หลายๆคนให้แนะนำพระไปทำบุญก็เลยแวะมาบอก ใจจริงกะจะพิมพ์ตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ติดว่าเราก็กลัวหลวงพ่อท่านจะวุ่นวายเพราะปกติกิจท่านก็มากอยู่แล้วในการสงเคราะห์ญาติโยม ...ผมชอบนิสัยท่านนะเพราะพวกศูนย์พระเข้าไม่ถึง..ท่านไม่เอาเลยไอ้พวกไปขอสร้างพระพวกศูนย์พระพุทธพาณิชย์...พระเครื่องอะไรที่ท่านทำคือออกมาจากความตั้งใจท่านล้วนๆและมีน้อยรุ่นน่าเก็บมากๆ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2021
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยง...มีหลุดจากยอดจองหนึ่งองค์นะครับ ใครไวใครได้นะเพราะทีแรกหลายๆคนผมแจ้งไปว่าหมดแล้ว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้ใครเดินทางไปไหนมาไหนบ่อยๆถ้ามีเครื่องมงคลก็อย่าถอดนะครับพยายามแขวนติดตัวไว้ให้ตลอดยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านว่าสัมภเวสีผีเร่ร่อนมีมากยืนกันเต็มตามถนนหนทาง
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ใครที่พลาดรายการสมิงไปติดตามกันดีๆนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอเครื่องมงคลสายหลบเลี่ยงภัยพิบัติติดตามกันนะครับ..ชุดนี้ท่านว่าเอาไว้ให้เอาตัวรอด
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พรเทพ ED 0621 1241 8 TH

    พี่วีรภัทร ED 0621 1242 1 TH

    พี่จารุวรรณ ED 0621 1243 5 TH

    พี่บุญชนะ ED 0621 1244 9 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครสายปู่พระอินทร์เตรียมตัวให้ดีนะ พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรอบพรุ่งนี้เช้า
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ (ไร้รากมัจฉาแปลงมังกร)

    "สัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ" พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงตัวก็คือธาตุจักรพรรดิของพระอินทร์ผู้เป็นจ้าวสวรรค์...ตอนท่านให้ท่านลงมาเป็นชายแก่ชีปะขาวโผล่มาเจอฉันในป่าแถบแม่ฮ่องสอนทั้งกำชับไว้ว่าธาตุนี้จะตกถึงมือเฉพาะผู้ที่ชีวิตมีความสว่างไสวและมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่งเท่านั้น...พร้อมกับบอกนามให้ว่าเป็นสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นนิมิตมงคลด้วยให้คุณตรงตามชื่อนั่นคือสัมฤทธิ์สำเร็จผลทุกประการเป็นสัมฤทธิ์ธาตุที่จะพาตัวตนรูปนามของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและชีวิตที่สว่างไสวอย่างยิ่งสมนาม"โชฎึก"นั่นเอง อันหมายถึงผู้มีความสว่างไสวรุ่งเรืองอย่างยิ่งไม่ว่าในอดีตจะประสบทุกข์ผจญเคราะห์อย่างใดก็ตามที่จะมืดมนนั้นย่อมไม่มีเป็นแม่นมั่น

    อันธาตุจักรพรรดิแห่งองค์อินทร์นี้ท่านว่าให้เอาไว้ออกในช่วยคนที่เค้าลำบากนะ..คนที่ไม่ขัดสน..คนที่ไม่ทุกข์ยากอย่าเพิ่งเอาไปใช้..ถ้าใครทุกข์หนัก..ทุกข์มาก..ทุกข์สาหัสนั่นแหละจึงควรอาราธนาด้วยธาตุจักรพรรดินั้นมีความลึกล้ำอย่างมากแม้ผู้ใดพกไว้จะปรากฏทั้งจักรเพชรแลพระขรรค์เพชร..ตลอดจนฉัตรแก้วและเครื่องสูงของปู่พระอินทร์คอยอุปถัมภ์หล่อเลี้ยงบำรุงชีวิตผู้นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดอย่างง่ายเลยคือเครื่องสูงอันเป็นเครื่องอุปโภคของพระอินทร์นั่นแหละจะปรากฏมาถากถางอุปสรรคเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้รุงเรืองไร้ขีดจำกัด...ท่านว่าพระอินทร์เป็นจ้าวสวรรค์บารมีท่านนี่จะหนุนความสุขสะดวกสบายในกามคุณล้ำหน้าเทพเจ้าทั้งหลายจนเทียบไม่ติด ถ้าใครหวังสุขทางโลกต้องใช้ธาตุจักรพรรดิอันเกิดแต่บารมีของพระอินทร์ ด้วยมหาธาตุนี้มีไว้บำรุงรักษาระดับความรุ่งเรืองอย่างถึงขีดสุดของมนุษย์ผู้หนึ่งทั้งอำนาจกำลังเขาจะหมุนวนไม่ขาดสายไม่ขาดช่วงขาดตอนเหมือนการดำเนินวนเวียนของวัฏสงสาร..หมุนถ่ายสับเปลี่ยนคงอยู่ดับไปเช่นนั้น เรียกว่าเป็นมหาธาตุอันมีกำลังเหมือนวงล้อแห่งพระเวทย์และพระธรรมที่จะปั่นธาตุให้เราสำเร็จสัมฤทธิ์ผลเป็นแม่นมั่น พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยจะใช้ประหารทำลายหรือตัดขาดวงจรอุบาทว์,เส้นทางชีวิตอันไม่ราบรื่นทั้งหลายก็ได้ด้วยกำลังแห่งธาตุจักรพรรดินั้นจะปรากฏธาตุทิพย์แห่งจักรเพชรแลพระขรรค์เพชรมาล้างอุปสรรคขัดขวางและศัตรูหมู่มารทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนี้มีคุณสูงส่งทั้งมวลทิพย์กายทั้งหลายยังเกรงอำนาจดุจการปรากฏตัวของท้าวโกสีย์มีอานุภาพแผ้วถางทำลายล้างเส้นทางชีวิตซึ่งติดขัดตัดขาดปัญหาความทุกข์ระทมซึ่งไม่หนุนนำความเจริญทั้งปวง

    ด้วยสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิคือบารมีของพระอินทร์อันสำเร็จชัยชนะกลืนตรีโลกเป็นบารมีอันเกรียงไกรที่ปรากฏออกมาเป็นธาตุทางกายภาพจึงมีอำนาจเหนือกว่าธาตุเทพเจ้าทั้งหลายหรือเทพอาวุธใดๆทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าจะนำไปใช้ทางไหนก็ขึ้นอยู่กับหนทางทำมาหากินและปัญหาในช่วงชีวิตเวลานั้นๆของผู้อาราธนา..เรียกว่าจะใช้กำลังธาตุจักรพรรดิให้สงเคราะห์ด้านใดก็ขึ้นอยู่ที่สถานการณ์วันเวลาอันตกผลึกมาของปัญหาตอนนั้น(ท่านว่าพูดง่ายๆคือแก้ได้ทุกอย่าง..ทุกปมทุกเรื่อง) ด้วยปู่พระอินทร์ท่านให้นำสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิ์ของท่านมาสร้างเครื่องมงคลไว้เพื่อค้ำจุนสรรพชีวิตทั้งมวลและพามนุษย์ดำเนินเป็นสายตรงเข้าไปหาความสำเร็จสูงสุด...ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนั้ันที่สร้างด้วยสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิย่อมประเมินค่าทางโลกมิได้เลยที่มีค่าถึงปานนั้นก็ด้วยธาตุนี้คือดวงธาตุบารมีความสำเร็จของพระอินทร์เมื่อเราอธิษฐานระลึกถึงพระอินทร์ย่อมสนองต่อดวงของเราให้ดวงมีความสำเร็จจากคนสามัญธรรมดากลายเป็นคนที่มีดวงสัมฤทธิ์ที่ให้ผลสำเร็จในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่งที่มนุษย์จะคิดจะพึงปรารถนา..ดั่งอินทราเทวราชอันเสวยสุขได้มาทุกสรรพสิ่งที่พึงปรารถนาเช่นเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีของท่าน(ปู่พระอินทร์)กับวาสนาชะตาของเราจะหนุนส่งต่อกันแบบไร้จุดบกพร่องดั่งว่าธาตุจักรพรรดิได้หมุนอำนาจทำลายความขัดข้องและปัญหาทุกสรรพสิ่ง..ตัดขาด..ทำลายซึ่งเสนียดจัญไรและอุปาทวมงคลทั้งปวง ทั้งจะริดรอนผลกรรมอันชักนำทุกข์เวทนามาเกิดและขยายขอบข่ายกรรมดีของเราทำงานหมุนวนข่ายพลังไม่หยุดนิ่งไม่มีพักเสียซักเวลาเช่นนี้ย่อมปัดรังความกรรมหนักที่ชนเข้าด้วยกำลังร้ายแรงซึ่งทำให้ชะตามนุษย์หมุนเวียนเปลี่ยนผันไปไม่มีหยุด ด้วยจักรพรรดิธาตุแห่งองค์อินทร์นี้ดุจแก้ววิเศษใครที่ชีวิตว่าเลวลงก็จะดีขึ้นเจอแต่เรื่องดีๆยิ่งๆขึ้นไป ตัดสิ้นความทุกข์ยากลำบากอัตคัดขัดสนทุกสิ่งสะบั้นให้เป็นธุลี พ่ออาจารย์ท่านว่าตัดสิ้นคือตัดทิ้งไปเลยตัดแล้วอำนาจของธาตุก็จะหมุนวนไปหาความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำอีก..ที่ได้แล้วก็ได้อีก..ที่โชคมาแล้วก็มาอีก

    ถ้าใครหวังจะเสพย์สุขทางโลก..พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนี้ช่วยเธอได้เหนือทุกสรรพสิ่ง นอกจากจะทำลายศัตรูและหนทางเลวร้ายยังรักษาดวงค้ำชูฐานชะตาความสำเร็จเอาไว้ไม่ให้เรากลายเป็นบุคคลอันร่วงหล่นได้เลย ธาตุพระอินทร์นี้อยู่กับผู้ใดแม้จะคิดการณ์กระทำสิ่งใดก็สำเร็จดั่งความคิดท่านว่า ### เวลาจะใช้ให้อาราธนาให้ดีระลึกถึงสมเด็จอมรินทร์เป็นที่สุดตั้งจิตเพ่งความปรารถนาเข้าไปในตัวธาตุ เมื่อส่งความปรารถนาไปก็ได้ชื่อว่าสัมฤทธิ์แล้วสำเร็จแล้วแก้เคล็ดของความตกต่ำย่ำแย่ในทุกๆสิ่ง ด้วยเป็นปกติที่ธาตุจะเสริมพื้นดวงของผู้ครอบครองให้สูงส่งหนุนขึ้นไปยิ่งหน้าที่การงานวิกฤติจะยิ่งได้ผลดีมากคนที่ชีวิตว่าแย่จะหักเหเปลี่ยนแปลงพลิกตัวมาเจอสิ่งดีๆจากหน้ามือเป็นหลังมือเปลี่ยนชะตาแบบยิงตรงไปดุจกลายเป็นคนละคน ท่านว่าใช้ให้ดีเถิดจะใช้อาราธนาตัดขาดความยากจนความสิ้นเนื้อสิ้นตัวทั้งหลายตลอดจนสิ่งเลวร้ายทั้งปวงต่อไปจะไม่มาย่ำยีดวงเราจะหมุนไปวิ่งเข้าหาความสำเร็จ ทั้งธาตุพระอินทร์นี้อยู่ที่ใดจะเป็นมหาอำนาจในชีวิตเราที่ชักนำให้ผู้อื่นอ่อนน้อมแก่เราอย่างถึงที่สุดดุจอำนาจจักรพรรดิในหมู่เทพเจ้าซึ่งเป็นที่เคารพเกรงใจแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่ธาตุนี้แปลกและให้คุณตรงแรงมากด้วยปกติมนุษย์จะเหนื่อยที่ต้องวิ่งหาความสำเร็จ..มันเหนื่อยมากแต่ธาตุนี้จะขับเคลื่อนความสำเร็จมาหาเราแบบเร็วจี๋..ท่านว่ามีชีวิตที่ลอยตัวอยู่เหนือความทุกข์ของโลกต่อไปทุกกิจที่กระทำไม่ต้องกลัวว่าจะล่าช้า ปิดหนทางวิบัติทำอะไรจะเลวจะแย่ไม่สัมฤทธิ์ประสิทธิ์ผลเพราะการกระทำและความสำเร็จนั้นจะเคลื่อนต่อกันวิ่งเข้ามาชนกันไม่หยดุรอเราอยู่นิ่งๆ

    เขาจะส่งพลังงานหมุนวนสืบทอดเข้ามาในกายสังขารในธาตุของเราเป็นช่วงๆไม่ขาดตอนตลอดเวลาไม่มีช่องว่างเว้นส่งผลให้ชีวิตเราหมุนวนดำเนินไปสู่หนทางที่ดีขึ้นสูงขึ้นตลอดเวลาเช่นกันจะเจอแต่สิ่งดีงามซ้ำๆซากๆไม่เลวลง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุพระอินทร์นี้เขามีชีวิตนะไม่ใช่ธาตุที่หลับหากแต่ตื่นตัวตลอดเวลามีจิตรู้เป็นเจตสิกที่จะแยกแยะออกว่าสิ่งไหนดีหรือไม่ดีจะดลให้เกิดแก่ชีวิตเราหรือต้องปัดทำลายออกไป ..เห็นมั๊ยแบบนี้เขาเรียกธาตุมีชีวิตไม่ใช่ของเล่น ทุกความปรารถนาด้วยแรงอธิษฐาน..ด้วยมนุษย์มีความต้องการร้อยแปดพันประการพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่ใจเจ้าเลยปรารถนาเอาในสิ่งที่อยู่ในครรลองคลองธรรมขอปู่พระอินทร์ท่านตรงๆแบบถึงที่สุดก็จะสัมฤทธิ์ผลทันใด

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมหาธาตุพระอินทร์บรรจุลงในพระเจ้าสัววัชระธาตุพุทธอังคีรส(ฐานสำเภาเข้าปราสาท)สมัยท่านสร้างเป็นการกดพิมพ์นำฤกษ์ชุดพิเศษขึ้นมาตามจำนวนธาตุจักรพรรดิที่มีด้วยพระพิมพ์นี้ท่านทำตามโองการและคำสั่งสมเด็จบรมครูเพื่อเป็นของเฉพาะกาลเป็นพระผงเอาไว้ใช้ให้คนรวยมีอานุภาพมากดุจว่าเปลี่ยนยาจกให้กลายเป็นเศรษฐีมหาศาลได้ ซึ่งครูท่านได้ดำริไว้ว่าต่อไปคนจะทุกข์มากกว่าดี ท่านจึงมีศุภนิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านทำพระผงชุดนี้ขึ้นโดยกำหนดแบบพิมพ์ให้พร้อมสรรพว่าสมเด็จพระพิชิตมาประทับเหนือฐานสำเภาเข้าซุ้มปราสาทซ้ายขวาเป็นธงสะบัดชัย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้มันเกินกว่าดำริแรกของท่านไปด้วยที่จะทำเป็นพระตระกูลเจ้าสัวชนิดหนึ่งให้คนไปตั้งตัวเท่านั้นแต่ท่านว่าไอ้ที่ให้เราทำฐานสำเภาเข้าปราสาทนี้พอท่านลองร่างแบบแล้วก็ปรากฏเสด็จพระใหญ่ท่านดำรัสถามออกมาว่า..รู้มั๊ยว่าพระพิมพ์นี้หมายถึงอะไร พระพิมพ์นี้เป็นปางหนึ่งของพระพุทธเจ้าทั้งหลายที่จะต้องเสด็จสู่เทวโลกเพื่อโปรดพุทธมารดาจำพรรษาอยู่ในดาวดึงส์พิภพ..ฐานสำเภานั้นก็คือแท่นบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์..โครงปราสาทราชวังก็คือมหาปราสาทไพชยนต์..เธอรู้มั๊ยว่าดาวดึงส์นี้สนุกสนานหนักหนาแลพระอินทร์นั้นก็เป็นประธานเทวสภาเป็นตัวแทนกษัตริย์จอมภพแห่งเทวโลก "พระพิมพ์นี้จะดีทางก่อร่างสร้างตัวอธิษฐานเอาทรัพย์เอาสมบัติเทวดาเรียกว่ามีมากเสียยิ่งกว่าสี่มหาทวีปหรือเจ็ดคาบสมุทรเป็นไหนๆ มันจะธรรมดาได้อย่างไรก็ในเมื่อสมบัติที่พระอินทร์รักที่สุด ประกอบด้วยทิพย์สภาวะสูงสุดอันจะค้ำจุนเจ้าของในดาวดึงส์ถึงสองอย่างอยู่ในนี้" คนที่ได้ไปต่อให้เป็นยาจกไม่มีต้นทุนใดก็บริบูรณ์ได้ด้วยคุณแห่งสมบัติของจอมภพดาวดึงส์ที่ยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิ์ต่อแต่นี้เวลาหาทรัพย์ทรัพย์นั้นตักตวงอย่างไรก็ไม่รู้เต็มไม่รู้พร่อง ### ด้วยมีความเกี่ยวข้องกันอย่างถึงที่สุดท่านจึงตั้งใจฝังธาตุจักรพรรดิของพระอินทร์ลงในพระชุดนี้

    เช่นนี้เองท่านจึงมักพูดว่าพระพิมพ์นี้มีความหมายและพุทธานุภาพตลอดจนเทวานุภาพมากถึงพร้อมทั้งสองทางอย่างบริบูรณ์ลึกซึ้งเกินกว่าที่ตาเนื้อเห็น...คนใช้ตาเนื้อมองก็จะเห็นเป็นพระผงธรรมดา..แต่ถ้าใช้ตาในมองก็จะเห็นไพชยต์มหาปราสาทและพระแท่นบัณฑุกัมพลนั่นเองซึ่งการเสกนั้นยากกว่าสำเร็จวิมานแก้วครอบองค์พระทั่วไปต้องใช้บารมีท้าวโกสีย์ท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านจึงเริ่มแกะพิมพ์องค์พระและประจุอาถรรพ์ปลุกเสกแม่พิมพ์เสียคราวหนึ่งก่อน ท่านว่าตั้งแต่โบราณบูรพาจารย์นิยมกันสืบมาว่าเมื่อจะทำพระสำคัญ พระที่จะเปลี่ยนวิถีดวงดาว ตัดและริดรอนกฏแห่งกรรมนั้น แม้พระอินทร์บนสวรรค์ก็ยังอยู่ไม่ได้ต้องลงมาช่วยให้การณ์นั้นสำเร็จไม่ช้าที พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์พิเศษครานี้ก็พระอินทร์ท่านลงมาเป็นธุระควบคุมเสียหมดตั้งแต่เริ่มแกะเม่พิมพ์ทีเดียว เมื่อท่านได้แม่พิมพ์แล้วจึงนำผงวิเศษทั้งห้าประการ และผงของสมเด็จบรมครูที่ท่านสืบสอดมานำผงนั้นเป็นพื้นฐานตามตำราทำพระในสายเจ้าพระคุณสมเด็จ..และนำมาผสมผงพระเจ้าทันใจเพื่อเอาคุณวิเศษให้คนใช้อธิษฐานหรือปรารถนาสิ่งใดคิดทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายทันใจเช่นนั้น จะบริบูรณ์ดุจว่าพระอินทร์ประทับบนแท่นอันสถิตย์ไพชยนต์นั้น แม้ปรารถนาจะเพลิดเพลินกับสิ่งใดทุกอย่างย่อมพลันบังเกิดมีขึ้นมาได้ภายในนั้นไม่ว่าจะปรารถนาอะไร..อยากได้เมียกี่นางก็จุติขึ้นมาข้างพระแท่น..อยากเสวยทิพย์รสสิ่งใดก็ปรากฏขึ้นมาได้ทุกอย่าง..ทั้งสมบัติมนุษย์โลก สมบัติเทวโลกแลพรหมโลกไม่มีเสมอเหมือน พร้อมกับผสมด้วยมวลสารพิเศษที่ท่านเก็บไว้เรียกว่า"ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์" ท่านว่าพระรุ่นนี้ไหนๆพระอินทร์ท่านก็มาช่วยทำแต่เริ่มจึงนำผงวิเศษของพระอินทร์ที่ท่านเคยให้เราไว้มาทำเสียเลย ที่มาของผงนี้เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งเพราะท่านได้มาจากพ่อแม่ครูอาจารย์รูปหนึ่งในสายหลวงปู่มั่นซึ่งนิพพานไปแล้วโดยเมื่อตอนนั้นท่านบอกว่าพระอินทร์ให้เก็บไว้ให้ท่านว่าผงทิพย์นี้จะช่วยสัตว์ได้มาก
    - ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์ เป็นผงที่มีฤทธิ์เป็นกายสิทธิ์ซึ่งในโลกนี้ก็นับว่าหายากเต็มทนแล้ว การเกิดของพลังอโลมะประสิทธิ์อันถือได้ว่าเป็นที่สุดแล้วแห่งพลังอำนาจโดยปกติจะไม่ปรากฏให้ชนทั่วไปได้ครอบครองยกเว้นผู้ที่มีสายสัมพันธ์เข้ากันโดยบุญบารมีเท่านั้น ถือว่าเป็นของสำคัญที่มีฤทธิ์เหนือกว่าวัตถุทนสิทธิ์หรือกายสิทธิ์ทั่วไปผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดด้วยบุญฤทธิ์ของพระอินทร์โดยตรงมีคุณใช้ได้ทั้งพันคือพันช่องพันทางพันเรื่องทำอะไรก็สำเร็จทั้งหมดดุจได้พรท้าวโกสีย์ ถ้าพวกนักสิทธิ์วิทยาคนธรรสุบรรณนาคีเหล่านี้ได้ไปครอบครองจะยิ่งเพิ่มฤทธานุภาพของตนให้สูงล้ำสัญชาติญาณเดิมอีกมาก จึงถือเป็นของมีค่าแม้อยู่กับมนุษย์ก็เชื่อได้ว่าย่อมได้ในทุกสิ่งเกินวิสัยชาติภพของมนุษย์ภูมินั้น

    ทั้งยังผสมด้วยผงวิเศษอีกหลายสูตรเฉพาะเนื้อนำฤกษ์นี้ไม่ว่าจะเป็น
    - ผงยันต์วชิราวุธ วิชานี้เป็นอำนาจแห่งเทพอาวุธอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพพลังทำลายล้างรุนแรงสูงสุดในศาสตราวุธเทวโลกเป็นอาวุธคู่กายในตำแหน่งเจ้าพิภพดาวดึงส์หรือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าวชิราวุธนั้นภูติผีปีศาจเทวดาเกเรทั้งหลายกลัวกันนัก อวิชชาไม่เข้าใกล้สายฟ้าเทวโลกนี้ เมื่อจะเสกท่านได้ขอให้พระอินทร์ช่วยทำโดยใช้ผงยันต์วชิราวุธของท่านเป็นสื่อ ซึ่งผงวชิราวุธนี้ปู่พระอินทร์ได้บอกกับท่านว่า กลับร้ายกลายเป็นดีจะทำลายอุปสรรคศัตรูในชีวิตของผู้ที่ศรัทธาท่านอย่างรุนแรงฉับพลันทันที ทั้งยังดับล้างอวิชชาอัปมงคลทั้งหลายทำลายความขัดสนลำบากยากจนตลอดจนทุกขเวทนาและเคราะห์กรรมทั้งสิ้น ซ้ำพ่ออาจารย์ยังได้เสกผงนี้โดยเชิญพระวัชรปาณีโพธิสัตว์ให้มาช่วยกำกับด้วยซึ่งพระโพธิสัตว์องค์นี้ได้ถือครองสายฟ้าเทวโลกเช่นกัน
    - ผงห้ามทุกข์ธงสะบัดชัย ด้วยในองค์พระนั้นจะมีธงสะบัดชัยอยู่ทั้งซ้ายและขวาโดยพ่ออาจารย์แกะพิมพ์ให้ชายธงพลิ้วเข้าหาตัวปราสาทเข้าหาพระพุทธเจ้า ซึ่งท่านได้ทำผงอิติปิโสธงชัยกับธงชัยนวหรคุณเพื่อผสมกำกับไว้เป็นอานุภาพแก่ด้ามธงทั้งซ้ายและขวาด้วยโดยรวมท่านเรียกว่าผงห้ามทุกข์ธงสะบัดชัย ท่านว่านี่คือธงเรียกลาภเรียกโชคดีจะพัดเอาแต่สิ่งดีๆเข้าหาตัวและถ่ายเทเคราะห์ร้ายออกไป ท่านทำวิชาพัดโบกลงไว้ด้วยก่อนเสกปิดท่านว่าดีครบทั้งเสน่ห์โชคลาภเลยเวลาอธิษฐานให้มองที่ชายธงทั้งสอง อยากให้ธงชัยนี้พัดสิ่งใดเข้ามาในชีวิตก็อธิษฐานเอาจะลาภสัตว์สองเท้าหรือสัตว์สี่เท้าหรือทรัพย์สินศฤงคารโชคลาภวาสนา..เว้นเสียแต่ทุกข์ลาภนั้นไม่เอา ถึงจะเอาก็ไม่มีทางเข้ามาได้สุดท้ายความกลัวก็ดี ความหวาดสะดุ้งก็ดีความขนพองสยองเกล้าก็ดีอันใดจักมีอันนั้นจักหายไป
    - ผงสำเภาหลงท่าเทวดาหลงห้อง พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาสำคัญนี้ด้วยว่าอยากให้ชีวิตคนใช้หากินได้ง่ายและมีความสุขตรงตามแม่พิมพ์องค์พระซึ่งเป็นฐานสำเภานั้น ท่านว่าอยากได้อะไรด้วยอานุภาพแห่งวิชาก็จะมีดุจใจมาเกยไว้ไม่คลาดเคลื่อนหลงเข้าท่าเราหลงเข้าห้องเราหลงเข้าตัวเราไม่คลาดคลา ทำอะไรไม่มีรอท่าคอยท่าให้เสียเวลาแต่อย่างใดใช้ได้ทุกอย่างตามแต่จะอธิษฐานจะเล่นทางเสน่ห์เมตตาก็ได้โชคลาภโภคทรัพย์เสี่ยงดวงก็ได้ หรือจะตั้งใจทำมาหากินประกอบอาชีพสุจริตรักไม่ยุ่งก็ได้ ท่านว่าได้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจิตของเราจะต้องการด้านไหนมันครอบคลุมทั้งหมดออกได้ทุกทาง
    - ผงสลายกรรม เป็นวิชาเฉพาะที่ท่านลงด้วยธาตุธรรมขั้นสูงท่านว่ามีคุณตรงตามชื่ออันนี้ไม่ขอพูดมาก ด้วยอาศัยเหตุว่าคนเราถ้ามีกรรมเข้ามาทุกอย่างคือจบหมดจะห้อยพระอะไรมีของดีเพียงไหนก็ฉุดชักช่วยเหลือไม่ได้ ท่านจึงทำผงสลายกรรมเสริมไว้ในส่วนนี้เผื่อคนใช้ถึงคราวเคราะห์ ได้เสวยทุกข์เวทนาจากกฏแห่งกรรมอันเกินกว่าพุทธานุภาพและเทวานุภาพจะเยียวยาได้จะได้อาศัยธรรมวิชานี้ค่อยๆกัดกินสลายเคราะห์กรรมนั้นทันท่วงที ส่งผลให้พุทธานุภาพเข้าถึงและช่วยเหลือได้ตลอดไม่ติดขัดอย่างใดเอาว่าผ่านช่วงเคราะห์ได้เสมอไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ต้องทนสามวันดีสี่วันไข้ตามยถากรรม ท่านว่าบางคนจะมีคู่ก็มีไม่ได้เจอบุพเพแต่ไร้วาสนาก็มี บางคนจะรวยก็รวยไม่ได้ทำงานอยู่ดีๆกรรมเข้ามาหมดเนื้อหมดตัวไป บางคนจะเสี่ยงโชคก็เฉียดแล้วเฉียดอีกเหมือนบุญมีแต่กรรมบังทำอะไรไม่ถูก ท่านว่านี่แหละสลายกรรมพูดได้เท่านี้เรื่องร้ายๆเป็นไม่มี


    พ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษมานวดผสมกับง้วนดินลงไปด้วย ท่านว่าง้วนดินนี้แม้พรหมลงมาเสพย์ก็ยังติดรสเป็นสุดยอดของดีที่นำมาทำพระทางด้านเสน่ห์เมตตาเสียยิ่งกว่าดินโป่งดินเจ็ดป่าช้าเหล่านั้นมากมาย เพราะมีกำเนิดตั้งแต่เกิดโลกเกิดมหาจักรวาลและหาได้ยากอย่างยิ่งถึงขนาดที่ว่าต้องพลิกแผ่นดินได้หรือแม้แต่พระมหาโมคคัลลานะยังต้องพลิกแผ่นดินถึงจะได้ง้วนดินมาถือครองเมื่อท่านนวดผงนั้นท่านว่ากว่าจะทำได้ต้องนวดไปบริกรรมไปและนวดไปเข้ากับน้ำมันอินทราทิพย์ไปด้วย
    - น้ำมันอินทราทิพย์ เป็นน้ำมันเฉพาะตัวของท่านที่ท่านทำเอาไว้ใช้เองของท่านผู้เดียว โดยท่านนำธาตทนสิทธิ์และกายสิทธิ์มากมายลงมาแช่แล้วจึงขอบารมีพระอินทร์ทำน้ำมันจากน้ำมันแก้วธรรมดาเมื่อปลุกเสกไปหุงด้วยไฟสุริยัน ก็กลายเป็นน้ำมันสีเขียวใสยิ่งกว่าตาตั๊กแตนแต่กลับมีกลิ่นฉุนนัก ท่านว่ากำหนดจิตดูตอนขอให้พระอินทร์ท่านทำปรากฏว่าทั้งพระอินทร์และเทพเทวดานางฟ้ามากมายช่วยกันเอาสรรพยาว่านทิพย์โอสถมากมายมาเทมาปรุงน้ำมันนี้ จากน้ำมันธรรมดาจึงมีทั้งสีและกลิ่นฉุนรุนแรง พ่ออาจารย์ว่าเราก็ไม่ได้ใส่อะไรเพียงแค่นำธาตุศักสิทธิ์แช่ไว้เท่านั้นท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ใจจึงเก็บน้ำมันนี้ไว้แช่พระและเครื่องคาดของท่านมาตลอด ท่านว่าน้ำมันอินทราทิพย์นี้แรงกว่าพวกน้ำมันผีน้ำมันพรายมากเพราะสำเร็จด้วยเทวานุภาพเป็นของกายสิทธิ์มีอาถรรพ์มากต้องเอามานวดในองค์พระไว้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้จะหนักผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์มาก ท่านว่าใช้หัวเชื้อผสมเพียวๆกันไปเลยผงอย่างอื่นแค่เป็นตัวเร่งตัวเสริม รุ่นนี้เพียงผงสหัสนัยน์กับน้ำมันอินทราทิพย์นี้ก็กินขาดยิ่งกว่าสมบัติเทวโลกแล้ว

    ฝังตะกรุดในตำนานคือตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า)
    เมื่อท่านนำผงมากดพิมพ์นั้นท่านได้ฝังวัตถุธาตุอาถรรพ์รวมไปถึงของสำคัญของบูรพาจารย์ไว้ด้วย
    - ตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า) จะกล่าวถึงจอมเทพผู้เป็นใหญ่เเห่งสวรรค์พิภพดาวดึงส์ ซ้ำยังเป็นประธานเทวสภาของกามภพและรูปภพ หลายๆท่านคงจะพอนึกออกว่าเทพเจ้าผู้เป็นตำนานมีคุณธรรมสูงส่งอยู่ในระดับพระอริยบุคคลนี้ก็คือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพระอินทร์ไว้ในหลายวาระจะว่าไปวิชาของพระอินทร์ที่ถ่ายทอดเป็นวิทยาการไว้เพื่อโปรดสัตว์โลกผู้ยากนั้นก็มีหลายแขนงหลายประเภท แต่มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันมาเเต่โบราณว่าใครได้พบเเละถือครองยอดวิชานี้เหมือนได้ผ่านสมบัติทั้งหลายของเทวโลกปรารถนาสิ่งใดล้วนไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งสิ้น การทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเเยกเเยะไว้หลายส่วนตะกรุดดอกหนึ่งนั้นมีความสำคัญเเละมีความหมายลึกซึ้งมาก เพราะเป็นตะกรุดที่ทำด้วยวิชาท้าวกำพร้าอันเป็นวิชาขององค์อมรินทร์ที่สืบทอดเป็นตำนานมาเเต่ฝ่ายลังกานับร้อยนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาสร้างบูชาครูปู่พระอินทร์ซักครั้งหนึ่งซึ่งวิชานี้จะสำเร็จได้ไม่เพียงการลงจารลงเสกเท่านั้นยังต้องเชิญบารมีของพระอินทร์ท่านมาเทียบมาประจุญาณลงในตะกรุดทุกเเผ่นอีกด้วย
    พ่ออาจารย์ท่านได้นำเเผ่นตะกั่วลงถมซึ่งหลอมรีดมาพิเศษมาลงด้วยพระยันต์จักวัตติซึ่งถือว่าเป็นพระยันต์ชั้นสูงในฝ่ายล้านนามีค่าควรเมืองเพราะนับเนื่องในหมวดหมู่พญายันต์ ซึ่งคำว่าจักวัตตินี้ก็มาจากชื่อของพระยาจักรวัตติราชหมายถึงพระอินทร์นั่นเองเป็นที่รู้จักกันดีว่ายันต์นี้คือยันต์หัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้บูชาพระยันต์นี้ที่ลงถูกต้องตามกลการลงเเบบบังคับกล่าวกันว่าคนผู้นั้นจะมีคุณวิเศษในตัวเหมือนพระอินทราธิราชผู้เป็นเจ้าเเห่งดาวดึงส์ทีเดียว วิชานี้จะลงเฉพาะฤกษ์วันดีๆเช่นในวันพญาวันหรือเพ็ญข้างขึ้นต้องทำตอนเช้าก่อนเที่ยงวันขึ้นบายศรีข้าวตอกดอกไม้เป็นการเฉพาะพิธีการ ตัวผู้ลงนั้นจะต้องเข้าใจความหมายตามอักขระวิธีแต่ละตัวเเบบกระจ่างชัดที่สุดจึงสามารถลงได้มิเช่นนั้นก็ไม่มีผลอะไร "อยากมีทรัพย์สมบัติก็ให้มีเสมอใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่นไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร จะถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่องลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" นี่เป็นเพียงเทวานุภาพของพระยายันต์ตัวที่ชื่อจักวัตติอันเป็นหัวใจองค์อินทร์นี้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้น เพื่อรองรับพลังงานเเละบรรจุพระเวทย์วิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาของพระอินทร์โดยเฉพาะที่ประทานให้กับกุลบุตรทั้งหลายที่มีความผูกพันธ์มีบุญให้พระองค์ท่านเกื้อหนุน ดังนั้นเเม้ในส่วนของอักขระเเละพระเวทย์วิธีท่านจึงพิถีพิถันมาก
    เมื่อลงยันต์จักวัตติตามฤกษ์ยามเสร็จเเล้วท่านก็หาฤกษ์มงคลลงตัวล้อมพระยันต์ซึ่งท่านล้อมพระยันต์จักวัตติหรือหัวใจพระอินทร์นี้ ด้วยบทคาถาฝนเสน่หาพระมนต์บทนี้มีพุทธคุณมากเพื่อหวังให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจบารมีของตะกรุดเเบบสูงสุดใครได้ครอบครองก็ให้พระอินทร์ท่านรัก ท่านโปรดปรานอยากจะช่วยเเละเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ว่าลงเเบบนี้เป็นอาญาสิทธิ์ที่ขัดข้องไม่ได้ ตะกรุดนี้จะขับพลังบารมีของพระอินทร์ในส่วนของความรักความเมตตาที่มีให้กับมนุษย์โลกออกมาจนถึงจุดสูงสุด ให้พลังนั้นไหลออกมาเป็นเเสนห่าฝนมิอาจจะคาดการณ์เเละประเมินปริมาณได้ให้ท่านรักเเละเมตตาเราไม่ต่างจากที่ท่านรักเเละคอยช่วยเหลือเกื้อกูลปัญจสิงขรคนธรรพ์เทพบุตรเหมือนพ่อรักลูก..พ่อช่วยลูกฉันใดก็ฉันนั้น ลำพังพญายันต์จักวัตติที่สืบมาเเต่โบราณที่กล่าวขานว่าเป็นหัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ ว่าให้ผลเเรงเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เเรงนั้นยังไม่มากพอต้องลงมาเร็วด้วยจึงเลือกที่จะล้อมหัวใจพระอินทร์ด้วยบทฝนเสน่หา เพื่อให้การทำงานของยันต์ทั้งหมดผสานกันท่านต้องเเยกเสกทีละยันต์ก่อนก่อนจะเสกรวมให้ขับพลังงานหนุนนำซึ่งกันเเละกันจะเห็นได้ว่าการทำตะกรุดบรมอินทรานั้นเป็นการทำในตำรับพ่ออาจารย์มีวิธียุ่งยากซับซ้อนกว่าจะได้เเต่ละดอกนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านว่าเราจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับยุคเข็ญซึ่งพระยันต์เเต่ละตัวนั้นเเม้โบราณจารย์ก็ไม่เคยทำเช่นนี้ไม่เคยทำให้ถึงขนาดนี้มาก่อน ฝากไว้ให้เป็นตำนานในสายวิชาของเสด็จปู่พระอินทร์ท่าน
    เมื่อสำเร็จตะกรุดเเล้วท่านก็นำมาประจุพระเวทย์ในส่วนของมนต์ท้าวกำพร้ามนต์นี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า พ่ออาจารย์ท่านเชิญพระอินทร์มาประสิทธิ์ประสาทตะกรุดนี้พร้อมกับโองการมนต์ต่างๆเเละเข้าสมาธิอธิษฐานจิตตะกรุดด้วยวิชาท้าวกำพร้าจนสำเร็จ วิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมากท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดีคนขยันทำมาหากินมิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานให้ตกถึงมือคนดีไม่โลภเท่านั้นเพราะเป็นวิชาที่ให้คุณมากท่านว่าไม่อยากเห็นคนขี้เกียจเมื่อได้ดีเเล้วก็อย่าเหลิงว่ามีพรของพระอินทร์อยู่กับตัว มีพระอินทร์คอยช่วยคอยเปิดทางชีวิตให้อยู่ให้ขยันประกอบกรรมดีตั้งใจทำมาหากินต่อไปท่านจะดึงดูดดลบันดาลให้เจอเเต่สิ่งที่ดีงาม เช่นนี้ตะกรุดนี้จึงมีพุทธคุณออกทุกด้านมีพุทธคุณล้านช่อง..ใช้ได้ล้านเรื่องตามเเต่จะปรารถนาพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากใช้อะไรก็ตามเเต่จะใช้เถิดด้วยตะกรุดนี้มีอานุภาพไม่ต่างจากพระอินทร์บนสวรรค์เเต่อย่างใดเพราะเอาหัวใจเอาฤทธิ์อำนาจเอามหากรุณาของท่านมาบรรจุไว้เสร็จสรรพ


    มัจฉาแปลงมังกร
    รูปสลักนี้เป็นชุดไม้แกะยุคแรกๆที่ท่านทำไว้สมัยแกะพ่อยักษ์แดงเป็นรูปปลาที่กำลังจะกลายร่างเป็นมังกร ท่านว่าปลาก้าวข้ามประตูมังกรคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่..ห้วงเวลาที่สำคัญที่สุดอันจะเปลี่ยนตัวเราไปถาวรในเหตุการณ์ครั้งเดียว..จะเปลี่ยนฐานะ..เปลี่ยนชนชั้น..เปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาลดุจมัจฉาแหวกน้ำกลายเป็นมังกรฟ้าอันจะไม่กลับคืนมาใช้ชาติมัจฉาอีกต่อไป วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะมันเป็นจุดเปลี่ยนยิ่งใหญ่ของชีวิตมนุษย์ใครได้ใช้ชีวิตเขาจะเปลี่ยนไปทันทีมีแต่เปลี่ยนให้ดีขึ้นและดีขึ้นอยู่เรื่อยๆไม่ตกต่ำลง ดั่งปลาแปลงมังกรฟ้า..ยาจกแปลงเศรษฐีมีชีวิตที่เปลี่ยนผันดั่งได้ภพชาติใหม่..ไม่กลับมาใช้ชาติเดิม..ไม่รู้จักความลำบากยากแค้นอีกต่อไป
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านจะหวงวิชาชุดนี้มากเพราะท่านว่ามันท้าทายกฏแห่งกรรมมากไปท่านจึงนำมาฝังไว้ในพระผงสัมฤทธิ์ธาตุ
    ### ...ทำไมถึงต้องหวง นั่นก็เพราะว่าวิชามัจฉาแปลงมังกรนี้เป็นวิชาไร้ราก อุปมาดั่งมนุษย์ไร้วาสนาไร้ชะตาฟ้ากลับแปลงเปลี่ยนได้ทุกอย่าง ความสำเร็จแห่งการเปลี่ยนแปลงย่อมปรากฏชัดในทุกที่..และทุกโอกาสจะเปลี่ยนชะตาที่ดับสลาย จะเปลี่ยนหนทางอนาคตทั้งหมื่นแสนเส้นทางให้ดับสิ้นเหลือเพียงความสูงส่งเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือมัจฉาแปลงมังกรเป็นพลังที่จะแปลงความผิดพลาดพลั้งเผลอเป็นชะตากรรมอันรุ่งโรจน์ จะเปลี่ยนหนทางอนาคตซึ่งมีสิทธิ์เฉไฉผิดที่ผิดทางตลอดเวลานั่นให้หมื่นหนทางหลอมรวมไปในทิศเดียวทางเดียวคือความยิ่งใหญ่สูงสุด

    คาถาบูชา
    สักกัสสะนามะ เทวราชัสสะมหาเตโชโหติ มหายะโส มหัพพะโล มหิทธิโก มเหสักโช อิมินาสักกาเรนะตัง สักกัสสะมหาเทโว เทวะนะมินโท ปูเชมิ

    *** พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดินี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสูงสุดแล้วในสายปู่พระอินทร์ ท่านสร้างไว้เพื่อเป็นเครื่องมงคลประจำตัวให้ตกทอดประจำตระกูลจะได้สร้างตระกูลอันมีอำนาจวาสนายิ่งใหญ่เฉกเช่นวงศ์พระอินทร์ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะมีกันเฉพาะลูกหลานที่มีภพชาติสัมพันธ์กับพระอินทร์เท่านั้นจะมาเอาไปใช้ไปแขวน รายการนี้มีห้าองค์เท่านั้นด้วยพ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้อาราธนาเององค์หนึ่งเนื่องจากผงอโลมะประสิทธิ์ที่ใช้นวดกับน้ำมันอินทราทิพย์มีไม่มาก เครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่าหากินเก่งมากใช้ได้ทุกทางจะมีอำนาจ..มีวาสนา..มีบารมีดุจท้าวสักกะทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ (ไร้รากมัจฉาแปลงมังกร) บูชา 4,000 บาท

    232310700-343055230817239-5540907505584332470-n.jpg 231690228-3194693944086706-191964130510304367-n.jpg
    226223940-554179752428131-5006590410714348195-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เครื่องมงคลชุดนี้ผมขอลบยอดล่วงหน้าไปหนึ่งองค์นะครับเพราะตั้งใจจะบูชาเอง ด้วยเป็นธาตุสำคัญและเป็นเครื่องมงคลสูงสุดทางสายจักรพรรดิ(องค์ท้าวสักกะ)ของปู่พระอินทร์และส่วนตัวก็เคารพและมีประสบการณ์กับปู่พระอินทร์พอสมควร
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ก็เริ่มมีคนทักมาเล่าว่าปู่พระอินทร์ไปสะกิดมาทันจองรุ่นนี้ อันนี้ปล่อยให้เป็นไปตามตัวรู้และลางสังหรณ์ของแต่ละคนเลยเพราะเชื่อว่าของสำหรับเขายังไงก็ต้องมาไม่แคล้วกัน เหมือนที่เราบอกแต่แรกว่าเป็นของประจำวงศ์ตระกูล
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสุทธิ์ ED 9404 9996 9 TH

    พี่วิศณุกร ED 9404 9997 2 TH

    พี่ศิระ ED 9404 9998 6 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...