ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ชุดนี้แม้จะเป็นลองพิมพ์แต่ด้วยผงมวลสารแล้วก็ยังถือว่าแรง เอาไว้บู๊กับการทำมาหากินที่จะรวยยากมากขึ้นไปเรื่อยๆในทุกๆวัน เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีไว้ก็ยังดีกว่าใช้แรงตัวเองคนเดียว..ยิ่งเจ้าสัวตัวบู๊ด้วยน่าจะเป็นรุ่นเดียวของท่านแล้ว
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ชุดลองพิมพ์นี่ร้อนแรงมากสมกับชื่อเจ้าสัวตัวบู๊จริงๆ ..ก็บอกแล้วว่าผงชุดเดียวกันถึงจะไม่พิเศษเท่าแต่ก็ดีกว่าที่ไม่มีเลยยังใช้งานได้หลายๆเรื่อง
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธาพันธ์ EJ360655511TH

    พี่วิชัย EJ360655508TH

    พี่พรเทพ EJ360655525TH

    พี่พรหมพล EJ360655539TH

    พี่ศิระ EJ360655542TH

    พี่วิชัย EJ360655556TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EJ360655560TH

    พี่เกษมธิดา EJ360655573TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ประสบการณ์เรื่องนี้เล่ายากดีแต่ผมจะเล่าสั้นๆเพราะไม่เหมาะสมในการเผยแพร่ เป็นประสบการณ์ของผู้ได้รับพระเจ้าสัวตัวบู๊องค์หลักไปและฝันเป็นเทพนิมิต ว่าครูบาอาจารย์มาบอกคาถาให้ภาวนา 3 คำ เพื่อแก้ไขปัญหาส่วนตัวของเขา

    จริงๆคาถาแบบนี้
    เป็นของส่วนตัวมากๆเชื่อมั๊ยว่าคนเล่าเค้าบอกผมหมดเลยและผมตั้งใจท่องจำด้วย แต่แค่คำสามคำผมกลับจำไม่ได้ท่องๆลืมๆทั้งวันจนตอนนี้จำไม่ได้แล้ว เข้าใจว่าคงเป็นแบบที่พ่ออาจารย์ท่านเคยพูดไว้ว่าเป็นของเฉพาะตัวคาถาบางอย่างก็ให้ตายไปกับตัวสืบทอดไม่ได้

    ก็เอาเป็นว่าลองบูชากันดูนะครับเผื่อจะได้เจออะไรดีๆกัน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ชุดทิ้งทวน(ตัวครูแผ่นชนวนอาถรรพ์เก้าเศรษฐี)

    ### สืบเนื่องจากมีผู้ขอบูชาตะกรุดชุดพิเศษที่สร้างจากแผ่นชนวนชุดที่พ่ออาจารย์ใช้ฝังเจ้าสัวบู๊ ท่านจึงให้นำมงคลปิดกรรมชุดทิ้งทวนมาเปิดให้บูชา...เพียงแค่กับคนที่มีวาสนาผ่านมาพบเจอถูกจังหวะเท่านั้น

    ด้วยเป็นมวลสารพิเศษอันมีฤทธิ์ในตัวแบบที่ไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มเลย เพราะมันเกินกว่าตะกรุดปกติไปไกลแล้ว ท่านว่าตัวแผ่นตะกรุดนั้นก็หลอมรีดมาจากโลหะอาถรรพ์สารพัด..แข็งจนแทบจะม้วนไม่ได้..เรียกว่าแทบจะไม่ใช่ตะกั่วไปแล้ว ท่านได้รวบรวมสังขวานร,ชิน,วัชรธาตุ,ตะกั่วอวนตีนแห,จ้าวสมุทร,อวนลากฉลาม,ลูกปืนใหญ่อยุธยา..มาหลอมรีดกับโลหะเครื่องกำเนิดเสียง(ฉิ่ง,ฉาบ,ฆ้อง,กระดิ่ง,กระพรวน)เครื่องโลหะเก่ากำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีโบราณทั้งหลายต้องรวบรวมให้ได้ถึง 9 คน เป็นเคล็ดว่าเป็นเครื่องกำเนิดชื่อเสียงให้ดังก้องระบือไปไกล คนเราหากจะเอาแค่รวยนอกจากจะเป็นเศรษฐีรวยแบบเล็กๆเท่านั้นแล้วคนที่จะประสบความสำเร็จได้กว้างไกลต้องประกอบด้วยชื่อเสียงที่ดังก้องยิ่งชื่อเสียงขจรขจายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งร่ำรวยยิ่งใหญ่มากขั้นเท่านั้น

    แผ่นตะกรุด
    ชุดนี้จึงต้องใช้เครื่องกำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีมาผสมทำเป็นชนวนเวลาเอาไปพกติดตัวจะทำให้มีชื่อเสียงมีเงินทองเมตตาโชคลาภครบทุกทาง นำมาเป่าลงมนต์สะกดอาถรรพ์,สะกดจิตใจมนุษย์ทั้งผอง,สะกดสรรพสิ่งจึงใช้สะกดความจนที่เกิดจากคน..สะกดเรื่องร้ายที่คนนำพา..สะกดทรัพย์คนอื่นให้เพิ่มเข้ามาสู่เราเช่นนี้..ทั้งสะกดเรื่องร้ายทั้งหลายไม่ให้งอกเงยไปมากกว่าเดิม เปลี่ยนชะตาเก้าเศรษฐีอุปมาดั่งวาสนาชื่อเสียงเศรษฐีเก้าคน(เก้ามังกร)ให้มาเป็นฐานหนุนดวงค้ำชูตัวเรา
    - อุปมาดั่งพลิกชะตาให้ตัวเรากลับกลายเป็นรวยเท่าทรัพย์ของเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่กับเรา
    - ให้มีชื่อเสียงดั่งชื่อเสียงเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่ที่ตัวเรา
    - ให้มีวาสนาเราเหมือนวาสนาเศรษฐีทั้ง 9 เป็นวาสนาเรา

    เรื่องเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำอาถรรพ์เปลี่ยนชีวิตแก้ชะตาคนนะฉันทำได้ไม่บ่อย

    เพราะ
    ต้องใช้และเปลี่ยนกลับทั้งพลิกชะตาและค้ำคูณไปในตัวจะช่วยให้เธอเป็นเจ้าคนนายคนเป็นเศรษฐีมีเงินสารพัดจะดี เอาไว้อธิษฐานไม่ให้ชีวิตตนตกต่ำจะได้ดีรุ่งเรืองมีอาถรรพ์ดั่งสะกดวาสนาทุกอย่างที่เศรษฐีเขามี..ให้เรามีได้เสมือนเขา..เราขาดอะไร..เขามีอะไร..ชีวิตแบบเศรษฐีมันเป็นอย่างไร..นี่คือโอกาสให้เราได้พัฒนาตัวเองไปถึงจุดที่เราไม่มีทางทำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำยากนะมีอาถรรพ์มากมีแต่ทรัพย์เข้าไม่มีทรัพย์ออกทั้งสะกดใจคนได้ด้วย องค์ปฐมท่านตั้งใจให้แสวงหามวลสารต่างๆมาหลอมรีดลงอาถรรพ์ก่อนจะทำตะกรุดเสกถึงบอกไงว่าเป็นตะกรุดโทน ### โทนก็คือมีดอกเดียวแล้วจบเรื่องเลย พึ่งได้ ไม่ต้องการของเสริมอะไรอีก (ท่านว่าฝังตะกรุดดอกนี้เหมือนลงของวิเศษไปห้าหกอย่างมันจบในตัวของมันเองจริง รวยแบบจุกๆเข้าไม่มีออก)

    ตัวครูมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์
    ที่ผ่านมาถือได้ว่าน้อยนักหากพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างเครื่องมงคลอันมีอิทธิคุณเกี่ยงโยงกับเรื่องของกรรมโดยตรง ด้วยสัตว์ทั้งหลายนั้นล้วนแต่ถูกผูกอยู่ในกฏแห่งกรรม มีเกณฑ์ชะตาที่จะเกิดสุขทุกข์ระคนกันไป ซึ่งเกณฑ์ชะตาเหล่านี้สามารถที่จะแก้ไขได้ด้วยความประพฤติและการกระทำ หากแต่กฏแห่งกรรมนั้นแก้ไขไม่ได้ เพราะสัตว์ทุกรูปนามนั้นปรารถนาความสุข ซึ่งสุขนั้นก็มีทั้งสุขที่ฉาบฉวย ปราณีต ไปจนถึงบรมสุข ไม่ว่าจะสัตว์ชนิดใดหรือมหาสัตว์โพธิสัตว์ก็ตามทุกคนล้วนบำเพ็ญบารมีทนรับความลำบากอย่างยิ่งเพื่อไปให้ถึงความสุขนั้นนั่นคือพระนิพพาน

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้น โดยท่านได้ทำตามวิชาเฉพาะซึ่งสมเด็จองค์ปฐมได้ประทานให้แก่ท่านไว้ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาที่พิเศษมาก เนื่องจากเกี่ยวเนื่องด้วยธาตุนิพพานอันต่างจากเครื่องมงคลใดๆที่จะพึงมีหรือปรากฏมี ซ้ำวิชาที่ใช้ลงนั้นก็เป็นของสูงเป็นวิชาชั้นสูงยิ่งกว่าตำรับใดๆ ท่านว่าไม่ว่าวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีนั้นล้วนเทียบกันไม่ได้ เพราะวิชานี้มีเฉพาะเหล่าพระพุทธเจ้าเท่านั้นที่รู้แม้พระอริยสาวกผู้เป็นอรหันต์ขีณาสพก็ไม่สามารถรู้ได้ จะมีที่รู้ก็คือเหล่าพระพุทธเจ้านอกจากนั้นก็คือผู้ที่รับวิชาจากองค์ปฐมท่านโดยตรง

    สำหรับพ่ออาจารย์นั้นท่านพิจารณาเห็นแล้วว่า กระแสแห่งพระนิพพานนั้นนอกจากเหล่าพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์แล้วยากที่บุคคลทั้งหลายจะเข้าถึง ท่านจึงได้สร้างตะกรุดมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นมาครั้งหนึ่ง ท่านว่าตะกรุดนี้แค่ได้ทำก็ถือเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งแล้วเนื่องจากตะกรุดนี้มีอานุภาพต่อต้านกรรมหนักโดยตรง ท่านว่าเหนือกว่าวิชาหนุนดวงหรือวิชาที่เสกโดยคุณแห่งวิปัสนาญาณทั้งหลาย ทั้งกับอักขระเลขยันต์นั้นซับซ้อนต้องลงสองส่วนแยกกันเสกทีละครั้งท่านจึงตั้งใจจะทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบวิชาลงอักขระเดินธาตุนิพพานโดยขอความอนุเคราะห์และสงเคราะห์จากองค์ปฐมโดยตรง ได้จารมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นมาโดยใช้แผ่นโลหะชนวนชั้นครูคือ
    - มงคลปิดกรรม ท่านว่าวิชานี้เป็นของสำคัญนักแม้ตกในพรหมโลกหรือเทวโลกก็ดีทั้งพรหมและเทพยดาทั้งหลายย่อมให้ความเคารพนบนอบดุจเข้าเฝ้าเบื้องหน้าสมเด็จพระชินสีห์เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนิพพานในวิชามงคลปิดกรรมนี้มีผลเกี่ยวเนื่องกับบรมสุขโดยเฉพาะ เมื่อธาตุนิพพานอยู่กับผู้ใดก็ย่อมถือได้ว่าผู้นั้นถึงซึ่งบรมสุขอย่างแท้จริง..เมื่อนั้นความทุกข์ทั้งหลายย่อมจะไม่มากล้ำกรายได้ ..แม้แต่กรรมเวรหรือภัยจากอมนุษย์ทั้งหลายก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วแม้เหล่าสมเด็จพระบรมศาสดาเมื่อทรงตรัสรู้นั้นตลอดไปจนสิ้นอายุขัยและพระชนม์ชีพท่านก็ยังรับผลของกฏแห่งกรรมอยู่ จวบจนท่านเข้านิพพานจึงจะพ้นกฏของสิ่งสมมติทั้งหลาย ดังนั้นมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ
    ท่านว่าจะเกิดขึ้นในวาระสำคัญเท่านั้นแม้พระศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองหรือตกต่ำเพียงใด หากองค์ปฐมท่านไม่เปิดให้แก่ผู้ใดแล้ว วิชานี้ย่อมไม่เกิดขึ้นเลย เพราะมีผลใหญ่หลวงให้ล่วงกรรมได้โดยตรงท่านว่าแม้มีทุกข์เข็ญใดเป็นปัจจัยให้เผชิญอยู่ก็ดีให้ระลึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดกาลแห่งทุกข์นั้นย่อมคลี่คลายและล่วงผ่านไปได้เสมอดุจว่าไม่เคยเกิดขึ้นเลย แม้ทุกข์นั้นจะมีผลสืบมาจากกฏแห่งกรรมก็ตามท่านว่าตรงนี้ศรัทธามีส่วนมากยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งได้ผลมาก พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาแล้วว่าเหตุในปัจจุบันนั้นคนลืมสุขตกทุกข์นั้นมีมาก ด้วยว่าวาระเวรกรรมนั้นหนุนสัตว์ให้โลกปั่นป่วนวุ่นวายผู้มีอำนาจล้วนทุศีลขาดความสุจริตยุติธรรม ส่งผลตามมาถึงคนกลุ่มใหญ่ในทุกๆประเทศล้วนเดือดร้อนตามกันไปทั้งหมด ท่านจึงเสี่ยงสัตย์เพื่อสร้างมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นให้ผู้ที่มีบุญในศาสนาพระสมณะโคดมและมีบุญสัมพันธ์กับองค์ปฐมได้นำไปบูชา

    - พุทธพรหมกายสิทธิ์ ในส่วนนี้ท่านนำมาลงจารด้วยวิชาพุทธพรหมกายสิทธิ์ผสานกับมงคลปิดกรรม ท่านว่าวิชานี้ดีทางเสริมบารมี คนเราเมื่อปิดกรรมแล้วก็ต้องเร่งสร้างบารมีหนุนชีวิตตัวเอง วิชานี้เป็นวิชาที่หนุนบารมีให้กุศลกรรมส่งผลท่านว่าพูดได้เพียงเท่านี้ นอกจากเสริมบารมีแล้วยังเกี่ยวกับการสร้างฤทธิ์ เป็นวิชาที่มีอิทธิฤทธิ์วิเศษ
    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วจะหาวิชาใดที่จะเสริมส่งให้ผู้ครอบครองนั้นล่วงอิทธิฤทธิ์วิเศษได้ย่อมไม่มีอยู่เลย
    ท่านว่าฤทธิ์วิเศษนี้คือฤทธิ์ทางใจไม่ใช่จะไปดำดินเหินฟ้าที่ไหน ท่านพิจารณาแล้วว่าเป็นของมงคลชั้นเลิศ ท่านว่าติดตัวเอาไว้เดี๋ยวก็รู้เองมันจะพอกพูนและเกิดขึ้นกับจิตวิญญาณติดตัวไปถึงภพหน้าไม่ตายตามกายสังขาร คนที่ไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ,ไม่เคยมีลางสังหรณ์,ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลายท่านว่าเดี๋ยวก็จะมีจะค่อยๆมีค่อยๆเกิดขึ้น..ค่อยๆเป็น..ค่อยๆไปและมากขึ้น..แม่นยำขึ้น..พอกพูนไปเรื่อยๆ ท่านว่านี่มันวิเศษถึงปานนั้น หากคนไหนใช้เป็นนำมาประกอบการทำสมาธิเข้าฌานหรือฝึกพลังทางจิตท่านว่ายิ่งกว่าเสือติดปีก จะไปชมป่าหิมพานต์,จะไปพิภพนาคาหรือจะไปคุยกับเทวดาหรือพรหมทั้งหลายก็ย่อมทำได้ทั้งสิ้น ท่านว่ามันจะสั่งสมพอกพูนขึ้นเองเวลาเราสร้างบารมีหรือนำมาใช้เวลานั่งสมาธิวิปัสนา แม้พกไว้ปกติก็ยังเป็นมหาอำนาจทำให้คนเคารพหวั่นเกรงมาจากจิตใจของเค้า


    พ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดมาอุดมวลสารอิทธิมงคลอันมีพรรณคุณวิเศษอีกคำรบหนึ่งก่อนจะทำการปิดผนึกไว้ ท่านว่าของที่อุดไว้ข้างในนั้นแม้ไม่เสกก็ยิ่งกว่าขลังประกอบด้วย
    - สีผึ้งหลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านว่าสีผึ้งนี้เป็นของโบราณสืบทอดมา อย่างที่ทราบกันว่าหลวงปู่ภูท่านเป็นพระทองคำเป็นศิษย์ในเจ้าพระคุณสมเด็จโต
    แต่น้อยคนนั้กจะรู้ว่าท่านมีวาจาสิทธิ์พูดอะไรก็เป็นไปตามปาก สำหรับสีผึ้งนี้เป็นของใช้แต่เดิมของท่านพ่ออาจารย์ว่าไม่รู้ท่านได้มาแต่ไหนหรือท่านทำขึ้นเอง แต่เอาแน่ว่าเป็นของที่ท่านใช้มันแน่นอนว่าย่อมต้องเป็นของดีที่สุดไม่มีอะไรดีกว่านี้ ท่านว่าคนจะเล่นทางมหานิยมหรือมหาเสน่ห์ควรมีไว้ท่านว่าไม่ต้องดูไกลดูแค่องค์หลวงปู่ภูท่านมีคนรักคนเคารพกันทั่วเมือง มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกล พ่ออาจารย์ว่าสีผึ้งนี้แต่ก่อนมีทั้งอาจารย์ทั้งคนมาขอบูชาท่านเขาว่าแค่เม็ดกลมๆเท่าปลายเข็มหมุดให้ก่อนละหมื่น ถึงกระนั้นท่านก็ยังเงียบท่านยังไม่เคยนำออกมาให้ใครทั้งสิ้นท่านว่าเอาไว้รอเวลาองค์ปฐมจะใช้งานแล้วจะนำออกมาทำของโดยครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ปั้นและอุดไว้ปลายตะกรุดก่อนจะลงผนึกทุกดอก

    - ผงโพธิ์นิพพาน
    ท่านว่าผงนี้ท่านปรุงขึ้นจากไม้ที่มีพรรณคุณวิเศษหลายชนิด
    แต่เพื่อให้ตรงตามชื่อตะกรุดจึงเรียกว่าผงโพธิ์นิพพาน โดยท่านได้นำผงไม้โพธิ์นิพพานมาผสมกับผงไม้ช่อฟ้าวัดระฆัง..ผงไม้กาตอมซาก..ผงไม้ตะเคียนหลักเมืองนคร..ผงไม้เสาตะลุงช้างโบราณ..ผงไม้เสาชิงช้าโบราณ ท่านว่าไม้แต่ละอย่างนั้นล้วนมีอิทธิคุณแฝดมีสิริมงคลและพุทธคุณอย่างสูงต่างกันไป ท่านว่าบางอย่างเป็นของโบราณอย่างไม้เสาตะลุงต้นนี้อายุกว่าสี่ร้อยปีนานกว่าอายุกรุงเทพเสียอีก ส่วนใหญ่เป็นของโบราณที่มีอำนาจลึกลับรักษาหวงแหนทั้งนั้น ท่านพลีมาและก็เชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเหล่านั้นมาช่วยหนุนช่วยเสริมผู้บูชาโดยเฉพาะโดยนำผงไม้เหล่านี้อุดไว้ที่ปลายอีกข้างหนึ่ง


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นท่านได้ทำไว้ทั้งหมดเก้าดอก ท่านว่าไม่ต้องพูดกันมากเพียงผงไม้ต่างๆที่นำมาอุดนั้นแต่ละอย่างถ้านำมาบอกกล่าวกันจริงๆแล้วก็เป็นทั้งหนุนดวงอย่างที่สุด..เป็นของสูงที่สุด เป็นเสน่ห์อย่างที่สุดและเป็นมงคลอย่างที่สุดทั้งสิ้น เมื่อได้ตะกรุดแล้วท่านว่าเสกนั้นยากกว่า การจะเสกให้ได้ตามที่องค์ปฐมท่านมีบัญชาไว้ไม่ใช่ง่าย นอกจากเสกบนพื้นดินแล้วท่านยังให้เสกบนฟ้ากับใต้ดินอีกด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าเป็นอุบายธรรม หลังจากเชิญองค์ปฐมมาบรรจุวิชาแล้วท่านจึงดำเนินการณ์เสกให้ครบทั้งสามภพภูมิดังกล่าว โดยเสกบนฟ้าท่านก็นำตะกรุดนั้นขึ้นไปเสกบนยอดเขายอดภูเชิญเทพพรหมทั้งหลายมาเป็นสักขีพยาน เสกใต้ดินท่านก็ปิดถ้ำทำเชิญพญานาคคนธรรพ์วิทยาธรมาเป็นสักขีพยาน ท่านว่าให้คิดกลับไปใหม่ท่านว่าคงทำไม่ได้อีกเป็นครั้งที่สองเพราะใช้เวลานานมาก เสกแต่ละครั้งอย่างต่ำสามวันสามคืนต่อไปคงทำไม่ได้อีก เพราะเทพพรหมและนาคราชทั้งหลายต้องลงมาช่วยหนุนช่วยกันทำอย่างต่อเนื่อง ท่านว่าทุกการกระทำไม่มีเสียเปล่าตะกรุดนี้มีฤทธิ์พิเศษอย่างแท้จริง

    คาถาบูชา

    นะมะพุทธัง นะพุทธะสังสะตะอุอิ ปาสุอุชาวิระสติ พุทธิจะติสิวังพุทธัง อิมังคะมังทิตวิสัง อรหังโลกะวิทู ยะวะโลกะวิทู สัพพะอะระหา พุทธะสังมิ พุทธะสังอิ อิสวาสุ สะระณะมะ ทุสะนิมะ ผะเวสัจเจเอหิ อะนิโสสะ เอตังสะตึง เยตะมังคะลัง

    *** ตะกรุดมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเฉพาะทาง ใครที่มีกรรมหนัก ยังไม่ลืมตาอ้าปาก อยากสำเร็จ อยากมั่นคงท่านว่าค่อยมานำไปบูชา รายการนี้คนที่สบายแล้ว..รวยแล้ว..ท่านว่าไม่ต้องใช้เพราะของมีน้อยเพียงเก้าดอกจะได้บูชากันอย่างทั่วถึงแม้ตัวท่านเองยังต้องเก็บไว้คู่สำนักสองดอกจึงเหลือสำหรับจอง 7 ดอกเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการบูชาก็รับจองเฉพาะ PM ให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการเจิมประสิทธิ์ตะกรุดอีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ชุดทิ้งทวน(ตัวครูแผ่นชนวนอาถรรพ์เก้าเศรษฐี) บูชา 4,000 บาท
    SAM-5469.jpg
    017.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านว่า..มงคลปิดกรรมชุดนี้คือกรรมหนักแบบปิดทิ้งปิดตาย ไม่ใช่ต้านต่อชะลอลดหากแต่เป็นเครื่องมงคลสำหรับคนที่ต้องการปิดกรรมหนักให้นิ่งสนิท โดยชุดทิ้งทวนนี้ท่านว่าเป็นการทำครั้งสุดท้าย..และเป็นโอกาสสุดท้ายของคนที่เห็นปัญหาในตัวเอง หลังจากนี้ไปต่อให้จะเอาค่าบวงสรวงค่าทำมาดอกละเป็นแสนท่านก็จะไม่ทำให้ใครอีก ท่านว่าองค์ปฐมท่านให้เท่านี้ ..แต่นี้ต่อไปมงคลปิดกรรมไม่มีอีกแล้ว
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มงคลปิดกรรมมาแรงมากๆ พ่ออาจารย์ท่นว่าใช้งานตรงตามชื่อเลย..ไม่ใช่ละทอนบรรเทาแต่เป็นปิดตาย แต่แน่นอนว่าของแบบนี้นอกจากสร้างยากมากแล้วยังมีเจ้าของได้ยากพอๆกันเพราะเจ้ากรรมนายเวรเขาจะคอยปิดหูปิดตาหนักสุดเลยคือปิดใจ ใครเห็นก็จะนึกประมาทว่าไม่มีประโยชน์อะไรมากกับฉัน ท่านว่าก็กรรมนี่แหละที่มันทำให้เกิดเรื่องสารพัดในชีวิตคนได้ แต่บางคนบุญเขาไม่พอแม้แต่รูจะเห็นหนทางรอดก็ยังไม่มีเช่นนี้จึงมองผ่านไปได้ง่ายๆ เพราะเป็นคนที่มงคลปิดกรรมก็ไม่สะกิดใจ(คือไม่เอาด้วยเหมือนกัน) นี่แหละที่ว่าพระเลือกคน
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะครับ กับเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าจำเป็นต้องมีคาดเอวกันทุกคน ชุดนี้ท่านลงแก้วเสด็จของสำคัญแบบเป็นดวงๆไว้ด้วย
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นพิฆาตเหยื่อช่วงชิงสะกดฝันอสูรเทพกวางทองซ้อนกล(แก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนี)

    แต่โบราณเล่าขานพญามารีศแปลงกวางทองหลอกสะกดได้แม้แต่นางสีด(พระลักษมีอวตารผู้มีรูปงามเหนือเทวีทั้งหลายยังหลงใหลในความงาม สิ้นสติไร้ปรีชาโดนเล่ห์ลวงไปเสียดื้อๆ) ล่อซ้อนกลหลอกพระนารายณ์ไปติดกับดัก(ล่อพระรามออกไปนอกอาศรมเป็นเหตุให้เสียนางสีดา หลอกพระรามได้เสมือนด้วยชนะโดยปัญญาแล้ว)
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามารีศต้องแปลงเป็นกวางทองงามขนาดไหนจึงทำให้พระลักษมีอยากได้แล้วต้องเอาให้ได้..อันนี้อุปมาว่างามที่สุด เป็นความงามอันล่อลวงได้แม้แต่เทวีผู้ได้รับการยกย่องในความงาม
    - พญามารีศต้องซ่อนกลทำเล่ห์อย่างใด แม้พระนารายณ์(ราม)ผู้เก่งกาจมากปรีชาล้ำเลิศฟ้ามีทรรศนะของพระเป็นเจ้ายังคลายสติหลงกลเดินตามไปตกอยู่ในกลลวงศัตรูจนสูญเสียคนรักเกิดเภทภัยมหาสงครามใหญ่หลวง

    เรียกว่าเป้าหมายของพญามารีศนั้นไม่พลาดเป้าเลยและกระทำสำเร็จอย่างงดงามด้วย เช่นนี้เครื่องรางอสูรเทพกวางทองจึงเป็นกลลวงแห่งความสำเร็จอย่างงดงามตรงตามใจหมาย..ตรงตามเป้าประสงค์
    - ไม่ใช่ความสำเร็จแบบทุลักทุเล
    - ไม่ใช่ความสำเร็จแบบกล้ำกลืนฝืนเอา
    - ไม่ใช่ความสำเร็จแบบทุ่มทุกอย่างในชีวิต

    หากแต่เป็นความสำเร็จแบบง่ายดาย
    ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการณ์ตรงกับแนวทางที่เราตั้งใจวางเอาไว้อันไม่มีในเครื่องรางใดพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้แต่พระคเณศที่ท่านเคยทำก็ไม่มีอาถรรพ์คลี่คลายกำลังฟ้ากำลังพระเป็นเจ้าที่สะกดทับชะตาคนได้เช่นนี้ นี่คืออิทธิคุณแท้จริงของเครื่องรางเอกชิ้นนี้ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญเป็นอย่างมากเพราะความสำเร็จนั้นมีหลายรูปแบบบางคนก็เอาได้ง่ายดายแต่บางคนกว่าจะได้มาก็แทบล้มตายและแม้กระทั่งบางคนทำให้ตายก็ไม่ได้เลย เธอต้องเข้าใจก่อนว่าเครื่องรางเอกแบบนี้ไม่ใช่แค่ช่วยในความสำเร็จระดับปกติ *** แต่เป็นอิทธิคุณที่โกงได้แม้แต่พระเป็นเจ้าให้มีชัยเหนือพระเป็นเจ้าเช่นนี้จึงเป็นเครื่องรางที่เปิดช่องให้ชนะชะตากรรม..ชนะกำลังฟ้า..ชนะพลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงที่บงการกดทับชีวิตเราอยู่

    โดยการทำหุ่นวิชากวางนอกจากจะใช้ดลความสำเร็จในระดับอภิมหาจุดสุดยอดอันสำคัญที่สุดของชีวิตเช่นมารีศแปลงกวางทองนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่มีมารีศเกียรติยศแห่งพระรามมหาสงครามเหล่าทวยเทพครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นเลย เรียกว่ามารีศแปลงกวางคือจุดเริ่มต้นแห่งเกียรติยศก็ได้ท่านรู้ดีถึงเล่ห์สนกลในทั้งปวงเหล่านี้ว่าถ้าจะเอามาซึ่งเกียรติยศให้ประดับชีวิต..ให้เกริกเกียรติคุณไปชั่วลูกชั่วหลาน..ให้ประกาศเกียรติก้องแก่วงศ์สกุลจนทุกผู้คนต้องจดจำเรา ### และที่สำคัญที่สุดก็คือให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่แรกเริ่มต้องเริ่มต้นการงานและเริ่มใช้เครื่องมงคลคืออสูรเทพกวางทอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้อาถรรพ์มากนะเป็นเมตตาอย่างเอกเลยถึงขนาดเดินไปที่ไหนหากมีคนใด(จะบุรุษหรือสตรีไม่ใช่ในแง่ชู้สาว)เดินทับรอยเท้าก็ดี..จะเหยียบเงาเราก็ดี..รึมองเห็นแค่เพียงเงาหลังเราไวๆก็ดีคนเหล่านั้นล้วนเมตตาอยากเข้าหาเราทั้งหมด จะเหลียวแลเกิดความสนใจใคร่รู้ใคร่ใส่ใจเอาอกเอาใจดูแลทนุถนอมอย่างน่าประหลาดใจ เป็นกำลังมหานิยมในระดับที่ว่า "แม้พระนารายณ์ยังหลงกลเดินไปตายพ่ายแพ้หมดรูป แม้พระลักษมียังต้องมนต์" ด้วยความอ่อนโยนนุ่มนวลชวนมองย่อมสะกดได้แม้แต่ผู้มากปรีชายิ่งใหญ่ในบุญฤทธิ์และบารมีให้หลงกลเดินตามความต้องการของเราไปแบบง่ายๆ ต่างจากเครื่องรางปกติที่ใช้กับผู้มีบุญมากๆไม่ได้ แต่เครื่องรางเอกชิ้นนี้ตรงกันข้ามทุกสิ่งเพราะจุดประสงค์ตั้งใจเอาไว้พิฆาตผู้มีบุญมากบารมีที่ปกติเราทำอะไรไม่ได้โดยเฉพาะ

    ทั้งยังเป็นเคล็ดให้คนเข้าหาหรือนำสิ่งที่สูญเสียไปจากชีวิตแล้วเช่นโอกาส,ความมั่งคั่ง,ความร่ำรวย,ความสำเร็จ,มิตรภาพสิ่งใดที่ยังมีหวังอยู่จะหวนคืนกลับมาสู่เราได้เช่นสีดาคืนสู่พระราม..เห็นมั๊ยเครื่องรางเอกชิ้นนี้มันได้สองต่อเลย
    - หนึ่งคือความสำเร็จตั้งแต่เริ่มคิดจะทำ
    - สองคือความสำเร็จปลายทางที่เราเคยผิดพลาดไป

    วิชานี้ทำยากและแรงกว่าเครื่องมงคลป้องกันตัวหรือดลความสำเร็จธรรมดาๆทั่วไปหลายเท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำเป็นเครื่องรางออกมาแล้วจะใช้พกตรงไหนก็ได้จะใช้คาดเอวใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือก็ย่อมได้ไม่มีข้อห้ามไม่มีวันเสื่อมฤทธิ์..ขอแค่อย่าทำหายให้รักษาไว้ช่วงชิงทุกสิ่งที่ชีวิตต้องการ..ช่วงชิงทุกสิ่งที่ทำได้เพียงฝันถึงว่าเราต้องมีต้องเป็นแบบนี้..ให้กวางทองช่วงชิงความฝันมาเป็นความจริงเสีย(ดั่งทศกัณฐ์ที่ทำเรื่องยากแม้แต่ฝันถึงก็ยังทำไม่ได้ หากแต่ทำสำเร็จได้เพราะใช้กวางทองนั่นคือลักนางสีดาออกจากมือพระนารายณ์) พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่ายึดติดรูปลักษณ์คิดว่าเป็นเครื่องรางอะไรก็ไม่รู้ แต่อะไรก็ไม่รู้แบบนี้นี่แหละที่ล่อลวงได้แม้แต่พระเป็นเจ้าเป็นอาถรรพ์สะกดข่มและมีชัยเหนือฟ้าดินชนิดเทพไม่ยุ่งมารไม่สอดมือจะเปิดช่องให้โอกาสความสำเร็จโดยง่ายดาย

    เครื่องรางเอกชิ้นนี้หากเราผจญด้วยศัตรูหมู่มารมันก็สับสนทำอะไรไม่ถูกเดินตามเราคล้อยตามมาแบบเชื่องๆเลยนี่คือชัยชนะแบบง่ายๆโดยไม่ต้องรบรึเปลืองแรงให้เกิดความสูญเสียใดๆ ทั้งยังเป็นเคล็ดว่ากวางทองนี้คือเหยื่อล่อที่ดีที่สุดจะล่อเหยื่อล่อเป้าหมายล่อความฝันความสำเร็จทุกอย่างเข้ามาติดกับ..จะล่อทุกความฝันของชีวิตเราให้ลงล๊อคอย่างง่ายดายไม่พลาดเป้า
    ### แต่ข้อเสียใหญ่ของเครื่องรางนี้ก็คือมารีศ เพราะมารีศนั้นตายง่ายเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่าหากทำมารีศแปลงกวางทองนั้นต้องทำลายอาถรรพ์ตรงนี้เสียก่อน อย่ากระนั้นเลยเราจำจะใช้จิตเทพอสูรมหาวีรภัทรผู้เป็นบรมครูใหญ่เข้าสถิตย์แทนจิตเทพอสูรอันมีกำลังอ่อนด้อยทั้งหลาย...ท่านว่าหากเปลี่ยนจากมารีศแปลงกวางเป็นมหาวีรภัทรแปลงกวางมันคนละเรื่องเลยนะไม่ใช่แต่จะเกริกเกียรติหากแต่ยังมากด้วยกำลังฤทธิ์ทำสิ่งใดไม่เคยพลาดเป้าพ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ดวงจิตพระวีรภัทรสร้างกวางแปลง ..ซึ่งพระวีรภัทรเป็นครูเทพอสูร..

    แก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนี
    เป็นดวงธาตุกายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านไปตั้งพิธีรับถึงแดนศักดิ์สิทธิ์ในอินเดียเพราะท่านเสด็จมาชุดหนึ่งและพ่ออาจารย์ท่านก็ตั้งใจบูชาเสมอมาดุจบูชาดูแลครูบาอาจารย์ ถื
    อเป็นกายสิทธิ์ขั้นสุดชิ้นเอกในฝ่ายเทพอสูรอันมีศิวะมายาและกำลังอำนาจไม่สิ้นสุด ทำไมต้องเป็นครูอสูรก็เพราะว่าความดุร้ายและเกรี้ยวกราดตลอดจนเทวานุภาพนั้นจะประสิทธิ์เต็มกำลังสามารถสงเคราะห์คนตามประสงค์ประการต่างๆและยังเหมาะสมแก่กลียุค ที่พ่ออาจารย์ท่านนำแก้วจิตพระวีรภัทรมาเป็นแกนหลักเป็นกำลังแก่อสูรเทพกวางทองนี้ก็เพื่อจุดประสงค์จะได้ใช้กำลังพระวีรภัทรคลี่คลายเหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆได้อีกต่อหนึ่ง..ท่านว่าจะได้รับความสุขในยุควิกฤติและในยามคับขันย่อมไม่ขัดข้องแบบชนทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านเปรยว่าเทพอสูรวีรภัทรเป็นพระภาคใหญ่ของศิวะมหาเทพที่ถือได้ว่าเป็นปางที่มีฤทธานุภาพแรงกล้าและดุร้าย มหาวีรภัทรนั้นเป็นการที่มหาเทพได้ใช้ศิวะมายาหรืออำนาจของพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดแห่งจักรวาลสร้างมหารูปแห่งการทำลายล้างขึ้นมาเป็นอสูรเทพนามว่าวีรภัทร

    ซึ่งการปรากฏรูปของมหาเทพศิวะในปางมหาวีรภัทรก็เพื่อใช้อำนาจเเห่งการทำลายล้างทำการประหารเหล่าเทพยดาโดยแท้ ในปางนั้นท้าวทักษะประชาบดีได้กระทำการหลู่เกียรติของพระเป็นเจ้าพระศิวะเจ้าพิโรธอย่างถึงที่สุดจึงได้ให้กำเนิดพระมหาวีรภัทรขึ้นพร้อมกับมีบัญชาให้ดำเนินการทำลายพิธีของท้าวทักษะ ในการณ์นั้นเหล่าเทพยดามากมายไม่ว่าจะอินทร์พรหมยมยักษ์หรือวรุณ เทพยดาทั้งหมดได้เข้าช่วยเหลือปกป้องท้าวทักษะประชาบดีซึ่งได้เชิญตนเองมาเป็นสักขีพยานในพิธีที่ท้าวทักษะจัดขึ้น มหาวีรภัทรเมื่อกำเนดขึ้นแล้วก็เร่งรีบไปจนถึงเมืองแห่งทักษะประชาบดีและทำลายเมืองนั้นจนพินาศย่อยยับจนเข้ามาถึงภายในโรงพิธี ซึ่งเหล่าทวยเทพทั้งหลายได้เข้าปกป้องพระทักษะก็ไม่สามารถสู้กำลังเเห่งมหาวีรภัทรได้เทพเจ้าองค์สำคัญทั้งหลายต่างได้รับบาดเจ็บและพิการไปตามๆกัน แม้กระทั่งพระผู้ทรงธำรงค์รักษาจักรวาลอย่างพระวิษณุนารายณ์ซึ่งท้าวทักษะเคารพนับถือและได้เชิญพระเป็นเจ้าของตนให้ปกป้องชีวิตของเขายังได้เข้าทำการยุทธ์กับเทพอสูรมหาวีรภัทรก็ไม่สามารถเอาชัยชนะได้จนต้องอันตรธานหายไปจากมณฑลพิธี เมื่อไม่มีใครปกป้องแล้วพระวีรภัทรจึงตัดศรีษะท้าวทักษะประชาบดีโยนลงในกองไฟที่ทำพิธีเป็นการประกาศชัยชนะของพระศิวะให้กึกก้อง

    ด้วยแก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนีมีอานุภาพร้ายแรงดุดันและร้ายกาจมากที่สุดอันจะพึงมีบังเกิดขึ้นทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคตกาล ### เหนือสิ่งอื่นใดคือพระวีรภัทรนั้นเป็นเทพอสูรที่พระนารายณ์สู้ด้วยยังต้องหนี ไม่ใช่เทพอสูรแบบพญามารีศที่โดนพระนารายณ์สังหารเมื่อเชิญมาเป็นแก่นพลังเป็นดวงจิตกวางแปลงเทพอสูรจึงมีฤทธิ์ล้ำปิดประตูพินาศพ่ายแพ้ไปทั้งหมด อย่าลืมว่าวีรกรรมมหาวีรภัทรคือประหารท้าวทักษะซึ่งเป็นมานสาบุตรแห่งพระบรมบิดาพรหมเทพ อำนาจแห่งทักษะประชาบดีนั้นไม่เพียงเป็นที่เคารพนับถือในหมู่ทวยเทพทั้งหลายแต่ทักษะยังขยายอำนาจพอๆกับที่จะพูดได้ว่ากลืนโลกไว้เป็นของตนเองทั้งใบเลยก็ว่าได้ เช่นนี้การจะประหารพระทักษะย่อมไม่ใช่เรื่องที่ใครก็สามารถทำได้ เพราะเหนือหัวพระทักษะนั้นมีพระบรมบิดาพรหมเทพเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดมีพระวิษณุนารายณ์ให้การคุ้มครอง แต่ภารกิจแห่งมหาวีรภัทรก็ทำให้เทพเข็ดขยาดไปตามๆกันเพราะนอกจากจะบาดเจ็บล้มตายเเล้วยังมีพิการต้องกลับไปเลียแผลเก่ากันอีกมากมาย เป็นการเอาชนะกองทัพเทพรวมไปถึงเอาชนะพระเป็นเจ้าอย่างศรีหริวิษณุเทพด้วย เช่นนั้นดวงแก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนีจึงเป็นพลังแห่งมายาเกรี้ยวโกรธที่มีอานุภาพสูงสุดเเห่งพระผู้เป็นเจ้าที่จะแปรเป็นพลังทำให้ผู้ครอบครองเจริญก้าวหน้าได้เพราะมีทิพย์อำนาจทำลายล้างบาปและอธรรมขั้นสูงสุดแห่งพระเป็นเจ้า เป็นการทำลายล้างอกุศลและบาปกรรมเพื่อจะให้กำเนิดสิ่งที่ดีงามมั่นคงขึ้นมาทดแทนผู้ถือดวงแก้วจะก้าวล่วงพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายและเริ่มมีสิ่งที่ดีงามปรากฏแก่ชีวิตตนเองด้วยอานุภาพแห่งเทพอสูรวีรภัทรนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้วจิตมหาวีรภัทรนั้นมีกำลังแรงมากหากเทียบกับเครื่องรางที่ลงด้วยมนต์พระกาฬแล้วยังนับว่าเหนือกว่าหลายขุม
    อย่าว่าแต่พระกาฬซึ่งเป็นเทพบริวารของพระยมราชเลย เเม้ตัวพระยมเองก็โดนพระวีรภัทรทำร้ายสาหัสมาแล้ว ดวงจิตนี้สิ่งไม่ดีไม่อาจเข้าใกล้หรือรังควานได้เลยทั้งสิ่งอกุศลไม่ดีทั้งหลายตลอดจนวิญญาณร้ายจะกลายเป็นอาหารที่พระมหาวีรภัทรท่านเสพย์ท่านกินไปหมดสิ้น ..แม้มีใครคิดร้ายต่อเราไม่ต้องพูดอะไรหรอกหากมีดวงจิตมหาวีรภัทรคุ้มครองก็คอยเตรียมดูความพินาศฉิบหายของคนเหล่านั้นได้เลย ..พ่ออาจารย์ท่านว่ากายทิพย์มหาวีรภัทรนั้นทรงมงกุฏเปลวเพลิงมีพันหน้าสองพันมือเลยทีเดียว

    หุ่นพิฆาตเหยื่อช่วงชิงสะกดฝันอสูรเทพกวางทองซ้อนกลพ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยผงวิเศษมากมาย โดยนำผงมหาสูตรที่ทำเป็นกรณีพิเศษเพื่อสร้างครูในสายเทพอสูรโดยเฉพาะซึ่งท่านได้นำผงว่านยามาตำรวมกัน ซึ่งว่านที่ใช้นั้นท่านจะคัดเฉพาะว่านที่เก่งมีฤทธิ์มีตัวตนเป็นกายสิทธิ์หาได้ยาก..จับได้ยาก..พลีได้ยากมาบดสะสมไว้ร่วมกับผงมหายันต์ลบตามสูตรของท่านที่เน้นเลือกเก็บเฉพาะที่เสกจนเรียกว่าอักขระดิ้นได้พร้อมกับเข้าด้วยผงอาถรรพ์อีก 9 ชนิดที่หาง่ายแต่เอายากไม่สามารถเปิดเผยที่มาได้นำมาผสมกับผงที่มีแรงครูสูงที่สุดของท่านคือ "ผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีมหาฤาษีที่บำเพ็ญยิ่งใหญ่ในตบะฌาณ" พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่กาลก่อนย่อมเป็นบรมครูของสรรพศาสตร์ทุกแขนงการทำอสูรเทพกวางทองให้มากฤทธิ์เดชยิ่งกว่าตบะทวยเทพจำจะต้องใช้ผงธาตุขันธ์ของผู้ทรงตบะอภิญญา เหมือนดั่งพระอินทร์จะใช้ยอดอาวุธวชิราวุธนั้นยังต้องทำมาจากแก่นกายของฤาษีผู้ยิ่งในตบะเช่นนี้เมื่อได้กำลังตบะของฤาษีพันตนเป็นปฐมย่อมสำเร็จกวางทองแปลงเทพอสูรอันไร้พ่ายได้ทั้งยังหนุนกำลังแรงครูในดวงจิตวีรภัทรมหามุนีอีกทอดหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านจึงนำผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีในอินเดียที่ท่านสืบเสาะหาสะสมไว้เพื่อปั้นรูปครูฤาษีของท่านนำมาผสมท่านว่ากว่าจะได้ผงนี้มาแม้อินเดียจะมีฤาษีอยู่มากแต่จะหาที่มีชาติตระกูลสูงทั้งยิ่งในตบะและสันโดษอย่างแท้จริงทิ้งร่างสังขารถอดจิตสู่พรหมโลกก็ไม่ใช่ว่าจะหาง่ายไม่เหมือนฤาษีเก๊อย่างทางบ้านเรา...ก็นั่นแหละผงนี้จึงเป็นที่สุดแห่งอำนาจตบะบารมีดั่งมีมหาพรหมพันองค์คอยพิทักษ์รักษากว่าจะรวบรวมมาได้ต้องใช้อุตสาหะคอยสืบคอยตามอยู่นานปีเพื่อให้ได้ผงอาถรรพ์ที่มีแรงครูสูงสุดเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเป็นยอดผงแม้ช้อนชาละเป็นแสนก็ขายไม่ได้

    อสูรเทพกวางทองฝังด้วยยอดของวิเศษในตำนาน
    นอกจากใช้ที่สุดแห่ผง..ที่สุดแห่งมหาธาตุกายสิทธิ์แก้วเสด็จของดวงจิตเทพอสูรวีรภัทรแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังตั้งใจฝังของวิเศษต่างลงไปอีกหลายอย่างเพื่อให้กวางแปลงนี้มีกำลังอันน่าอัศจรรย์ยิ่ง
    - ตะกรุดตราล้างโลกสามตรา(ถือเคล็ดล้างได้สามโลกไม่มียกเว้นเป็นอาถรรพ์สูงสุดคือสามตราสามดอกท่านจะลงเพียงครั้งเดียว) ตะกรุดนี้คือตะกรุดดวงตาพระอิศวร(ศิวะ)มีอานุภาพในการทำลายล้างสิ่งไม่ดีไม่ว่าจะเป็นสิ่งไม่ดีในร่างกายเรา..หรือสิ่งไม่ดีอันติดมาแต่ชาติกำเนิด.. สิ่งไม่ดีอันเป็นอุปสรรคบั่นทอนชีวิตของเราในทุกๆด้าน ใช้ขับล้างพลังงานด้านลบออกไปจากร่างกายของเราตลอดจนมีอานุภาพเป็นที่หวาดกลัวแก่เหล่าวิญญาณร้ายมิจฉาทิฏฐิตลอดจนเทวดาทั้งหลายเป็นที่ยิ่ง ตะกรุดนี้มีกลวิธีในการลงซับซ้อนเเละต้องมีพระคาถาเข้ามาเสริมและหนุนเฉพาะเพื่อเสกให้ทรงอานุภาพสูงสุด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าตาของพระอิศวรหรือศิวะนั้นเป็นสิ่งที่มีอานุภาพสูงสุดในการทำลายล้างใช้ทำลายจักรวาลให้เป็นจุณมหาจุณในพริบตาเพื่อให้กำเนิดสิ่งที่ดีงามประดิษฐานขึ้นต่อไปตามกลไกแห่งวัฏฏจักร เราจึงเรียกตะกรุดตัวนี้ว่าตะกรุดตราล้างโลกที่จะเสริมฤทธิ์เครื่องมงคลให้มีอานุภาพแรงกล้าขึ้นไปอีก

    - คตปลวกขาว เป็นกายสิทธิ์โดยธรรมชาติซึ่งหาของแท้ได้ยากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าของดีโดยธรรมชาติหากนำมาเสกแล้วจะไม่มีวันเสื่อมฤทธิ์ต่อให้เราไปเจอคนเก่งที่ไหนเค้าก้คัดถอนอาคมไม่ได้ ใช้ป้องกันสิ่งไม่ดีภูติผีสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงได้ชะงัดนักมีอานุภาพสูงทั้งกันคุณไสยและเป็นมงคลชีวิตสร้างพลังสิริมงคลอยู่ในตัว คอยเสริมดวงชะตาให้ผู้ครอบครองประสบโชคดีอย่างต่อเนื่อง ### พ่ออาจารย์ท่านว่าปลวกขาวนี้ให้ลาภต่างๆเก่งมาก มันครอบจักรวาลทั้งหมดจะใช้เรื่องมหาเสน่ห์คนรักคนหลงเจ้านายเอ็นดูก็ได้ หรือจะใช้ทางคุ้มครองภัยก็ได้ แม้แต่เรื่องพูดแล้วคนเชื่อพูดแล้วติดหูค้าขายคล่องตัวก็ใช้ได้ทั้งสิ้นมีไว้ย่อมเป็นมงคลแก่ชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วตัวคตปลวกนี้มีไว้ป้องกันตัวนางพญาในรังนะจึงเป็นอาถรรพ์ว่ามีพลังทางป้องกันภัยที่มองไม่เห็นสูงมากอันตรายใดๆไม่สามารถกล้ำกลายได้เลย ส่วนใหญ่มักจะพบเพียงคตปลวกดำส่วนคตปลวกขาวแท้ๆจะหายากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคตปลวกขาวมีอานุภาพสูงมีพลังแปลกๆที่จะใช้เพิ่มพลังอำนาจให้ผู้ครอบครองได้อย่างน่าอัศจรรย์ถ้าจะให้พูดก็คือมีอานุภาพพอๆกับเหล็กไหลผู้ที่ได้ไว้ใช้ย่อมเป็นผู้มีวาสนาสูงส่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าฝังๆแบ่งกันไปจากที่ท่านได้รวบรวมเสาะหามาทั้งชีวิตจะได้นำไปบันดาลโชคลาภทรัพย์สินเงินทองแก่ชีวิตผู้ครอบครอง หนนี้ท่านว่าให้ไว้เป็นเสมือนหลักประกันแห่งความก้าวหน้าผู้ที่ได้บูชาคตปลวกขาวชุดนี้ชีวิตจะสำเร็จและเจริญรุดหน้าได้ไวอย่างน่าประหลาด ทั้งยังป้องกันอาถรรพ์คุณไสยกันเรื่องร้ายต่างๆควบคู่ไปในตัว

    - มหาธาตุธรณีลอยโศก องค์เหล็กไหลยอดธาตุตระกูลนี้มีอำนาจขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้ลอยออกจากตัว ให้ลอยไปไกลพ้นตัวพ้นสังขาร ดั่งว่าเราเหยีบบนพื้นแม่ธรณีนี้ไม่ว่าอยู่จุดไหนในโลกย่อมหาความทุกข์..โศก..เจ็บ..จนไม่ได้ ลำบากไม่เป็นยากเย็นไม่รู้จัก องค์เหล็กมหาธาตุธรณีลอยโศกนี้มีคุณหนักมากแก่ผู้ครองดั่งว่าทั่วแผ่นดินนี้จะหาทุกข์โศกใดมาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ องค์เหล็กนี้อยู่กับตัวใครก็ทำอันตรายไม่ได้ทั้งจะเน้นหนักทางขับชะตาราศีให้ดีวันรวยคืน..ดั่งพ่ออาจารย์ท่านว่าความโศกเศร้าในชีวิตลอยไปหมดรับเอาแต่ความสุขรับแต่เงินทองเข้ามาแบบนี้..อยากได้อยากมีสิ่งใดก็กลืนลงไปได้ทั้งหมด ### องค์เหล็กนี้ท่านว่าใครมีทุกข์มีเคราะห์กรรมที่ติดตัวฝังแน่นมาโดยชาติกำเนิดหรือมีกรรมวิบากจากภพก่อนท่านว่านี่แหละลอยขับพ้นหมด ลอยหมดไม่เหลือทุกข์ใดๆด้วยอำนาจแห่งทิพย์ธาตุกายสิทธิ์..ทั้งจะพาชีวิตเราลอยเข้าหาสุขคติเลี่ยงทุกข์คติทุกอย่าง...เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยเคลื่อนย้ายดวงหลบหลีกพระเคราะห์ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุแบบนี้เป็นประโยชน์แก่การทำมาหากินเป็นประโยชน์แก่เรื่องทางโลกมากที่สุดเพราะเขาสงเคราะห์คนใช้โดยตรง (องค์เหล็กนี้มีข้อมูลเชิงลึกอีกมาก ลงให้พอสังเขปคร่าวๆก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเต็มแล้วค่อยเฉลยเขาเพราะครูข้างบนท่านกำชับไว้ต้องใช้เฉพาะคู่บารมีเท่านั้น..อย่าเพิ่งให้เขารู้อย่าไปบอกเขาหมดตอนนี้เราต้องการคู่บารมีจริงๆ..มหาธาตุ..ยอดธาตุ..สร้างยอดคน..คู่บารมีมหาธาตุก็คือจอมคน) มหาธาตุปรากฏบนแผ่นดินไหนบุคคลผู้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ท่านสรรเสริญไว้ดุจดังได้ทิพย์สมบัติ..อมฤตทรัพย์แม้ติดตัวไว้ยังช่วยคลายความอ่อนล้าช่วยให้สติปัญญาโลดแล่นใช้งานได้เต็มที่ ด้วยองค์เหล็กนั้นอุบัติขึ้นเพื่อต้านกำลังของบาปเคราะห์จึงเป็นสมดุลย์ธาตุแก่ร่างกายคนไหนที่เคราะห์มากไป..ป่วยบ่อยเกินไป..โชคร้ายเกินไป...อะไรที่มันมากเกินไปเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือชีวิตขาดความสมดุลย์ องค์เหล็กนั้นเป็นสมดุลธาตุซึ่งจะคลี่คลายสิ่งที่มากเกินไปเหล่านี้ให้สมดุล..ท่านว่าคนทื่ธาตุสมดุลก็เป็นคนประเภทที่มีความสุขมากที่สุดคือทุกสิ่งสมดุลกันหมดมีความสุขไปตลอดชีวิตหาความทุกข์ไม่เจอ

    นอกจากลอยโศกเคราะห์ออกจากตัวแล้วยังเป็นมหาธาตุที่ดึงโอกาสเนืองๆมาสู่ชีวิตผู้อาราธนา พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนั้นไม่ใช่เราจะสร้างได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง..โอกาสที่จะพบแต่ความสุข..โอกาสที่จะดินในเส้นทางสวรรค์..โอกาสที่ชีวิตโรยไปด้วยกลีบกุหลาบนี่แหละคือโอกาสอย่างแท้จริงที่จะดลให้ความสำเร็จนั้นงอกงามและง่ายดายต่อเรา มหาธาตุมีอานุภาพปรับเปลี่ยนลอยเคราะห์เชิญโอกาสเหล่านี้สู่ตัวเราให้สำเร็จใหญ่ มีโชคใหญ่จะฉวยเอาอะไรก็ง่ายดายดั่งว่าเหยียบย่ำไปบนหนทางแห่งความรุ่งเรืองมีบุญญาดุจเทวดามาซ้อนกาย ส่วนเรื่องรับเคราะห์แทนเจ้าของนั้นท่านว่านี่ก็ใช้ได้ทั้งรับเข้าลอยออกลอยโศกไปหมดสิ้น แล้วคนไม่รู้โศกนั้นดีอย่างไร

    - เรื่องโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราได้เงินได้ลาภลอยเหล่านี้ พอโศกหมดสุขมันก็เข้ามา
    - คนทั้งหลายรักและเมตตาอยากได้อะไรก็ขอได้ขอเอา พอโศกหมดมิตรก็เข้ามา
    - ความอัปมงคลจากสิ่งชั่วร้ายทั้งการกระทำจากคุณไสยภูติผีย่อมลอยหายไป พอเรื่องจัญไรหมดสิริมงคลย่อมเข้ามา
    - องค์เหล็กย่อมอารักขาเราดั่งเทพวิญญาณคุ้มตัวเพื่อให้สงบระงับปัญหาทั้งสิ้น พอปัญหาหมดความคลายใจ..โล่งใจ..สบายใจก็เข้ามา
    - จะทำกิจใดย่อมไม่เกิดอันตราย ไม่มีภัยความปลอดภัยก็เข้ามา
    - เปลี่ยนดวงร้ายให้งอกเงยลอยโศกลอยเศร้า ไม่มีดวงวิบัติบารมีก็เข้ามา


    รับรองได้ว่าอสูรเทพกวางทองที่สวมครอบด้วยดวงจิตมหาวีรภัทรนั้นมีครบทุกทางจะอ่อนช้อยมากเล่ห์ใช้ปูทางซ้อนกลชีวิต..มีอำนาจเปิดช่องแหวกรูรอดได้ทุกสถานการณ์อันตรายที่แม้แต่กำลังฟ้าหรืออำนาจเทวดาแม้แต่พระเป็นเจ้าก็แทรกแซงไม่ได้ เมื่อได้ผสานจิตมหาวีรภัทรอันเป็นกำลังเกรี้ยวโกรธสูงสุดแห่งพระศิวะเจ้าแล้วย่อมให้คุณรุนแรงได้ไวอย่างมหาศาลนี่จึงเป็นที่มาของเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจำเป็นต้องคาดเอวไว้ทุกคนนะ เพราะบางทีคุณพระคุณเทพเขาก็มีขีดจำกัดมีลีลาของเขาต่างจากเครื่องรางเหล่านี้ที่ใช้ไขจุดบอดของชีวิตคนได้ พระวีรภัทรนี่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าดุที่สุดยิ่งดุเท่าไหร่ความเมตตาก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้นมหาวีรภัทรนี้คือครูอสูรดึกดำบรรพ์ที่แรงที่สุด ซ้ำพระศิวะยังยกย่องให้เป็นหัวหน้าเทวดาคณะสาวกด้วยกล่าวได้ว่าเทพในสายของพระศิวะหรือฤาษีทั้งหลายล้วนแต่เป็นบริวารของพระวีรภัทรทั้งสิ้นนอกจากจะมีพระภาคเป็นจอมอสูรแล้วยังมีพระภาคเป็นฤาษีอีกด้วยเรียกว่ามหามุนีวีรภัทร

    พ่อาจารย์ท่านว่าเราชี้แจ้งไว้ชัดสุดได้แค่นี้เพราะทำกวางทองชุดนี้พระยมเทพที่มากเมตตายังเขม่นด้วยเป็นเครื่องรางที่เอาวิถีชีวิตหลบหลีกอะไรต่อมิอะไรอีกมากได้ตลอดเวลา บางคนนี้วันๆเจอหลายเรื่องก็รอดมีรูหลบหลีกได้ทุกเรื่อง..เคยมั๊ยล่ะเรื่องที่เริ่มทำก็สำเร็จตั้งแต่คิด ทำได้สำเร็จตั้งแต่เริ่มส่วนเรื่องที่คั่งค้างไว้ปลายทางก็สำเร็จมันดีเช่นนี้ เฉพาะเครื่องมงคลอาถรรพ์ที่ฝังอยู่ในนี้มีเงินล้านบางอย่างก็ซื้อไม่ได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ย้ำไว้เลยว่า รายการนี้ให้เปิดจองหนึ่งอาทิตย์นะ ครบ 7 วัน ให้ปรับราคาเป็น 50,000 ทั้งหมด ฉันเสียดายกลัวแต่คนจะไม่รู้ค่าว่าได้ถืออะไร..ได้ใช้อะไร..ได้ฝากชีวิตกับอะไร ของแบบนี้หาโอกาสทำยากอย่างแท้จริง ของบางอย่างเงินแสนเงินล้านก็ซื้อไม่ได้

    *** รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้คาถาอะไรเลยแค่พกไว้กับตัวก็ทำงานของเขาโดยอัตโนมัติ จะหมั่นพูดคุยกับเขาบ้างก็ได้หรือพกเป็นเครื่องรางโดยไม่ใส่ใจก็ได้..แต่ต้องพก รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM นะครับ ท่านว่าไม่ต้องแจ้งชื่อสกุลอะไรเพราะรายการนี้เป็นกายสิทธิ์ใช้ได้ทุกทาง..ต้องรอดทุกเรื่อง..เหมือนกวางทองช่วยทศกัณฐ์ไม่เลือกดีชั่วเขาก็สงเคราะห์หมด

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นพิฆาตเหยื่อช่วงชิงสะกดฝันอสูรเทพกวางทองซ้อนกล(แก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนี) บูชา 50,000 บาท
    274409704-1575847282791090-1057997294357777559-n.jpg 274302039-635780590828229-7507367023879690672-n.jpg
    274539738-664186681392913-3061829878135110295-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2022
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    *** อันนี้ย้ำจริงๆเพราะเปลี่ยนราคาหลังจากนี้ถ้าใครจองไม่ทันกำหนดเลยเจ็ดวันมาจองจะยึดราคานี้ถือว่ายึดตามนี้นะครับ พ่ออาจารย์ท่านให้ย้ำไว้เลยว่า รายการนี้ให้เปิดจองหนึ่งอาทิตย์นะ ครบ 7 วัน ให้ปรับราคาเป็น 50,000 ทั้งหมด ฉันเสียดายกลัวแต่คนจะไม่รู้ค่าว่าได้ถืออะไร..ได้ใช้อะไร..ได้ฝากชีวิตกับอะไร ของแบบนี้หาโอกาสทำยากอย่างแท้จริง ของบางอย่างเงินแสนเงินล้านก็ซื้อไม่ได้
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EW994366838TH

    พี่นฐมน EW994366841TH

    พี่บุญชนะ EW994366855TH

    พี่ศิระ EW994366869TH

    พี่เสฏฐณันฐ์ EW994366872TH

    พี่วิศณุกร EW994366886TH

    พี่เมธาพันธ์ EW994366890TH

    พี่วุฒิชัย EW994366909TH

    พี่วิชัย EW994366912TH

    พี่จารุวรรณ EW994366926TH

    พี่ธวัช EW994366930TH

    พี่ทัศภูมิ EW994366943TH

    พี่วิระพัฒน์ EW994366957TH

    พี่คณพศ EW994366965TH

    พี่ชาศิท EW994366974TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนทักมาว่ารายการนี้ให้รออีกนานมั๊ย เอ๊ะเมื่อไหร่ อุ๊ยยังไง จริงๆแล้วรายการนี้เป็นของเก่า..เป็นหนึ่งในของรักของสะสมของพ่ออาจารย์ที่แรงมากๆด้วย เดี๋ยวเห็นแล้วจะรู้ว่าหาโคตรยากและเอาไม่ง่ายใครจะมีปัญญาเอามาสร้างของซักรุ่นหนึ่ง ที่สำคัญปกติเลยก็โคตรแรงโคตรเป็นมงคลอยู่แล้ว..ปกติก็มีกำลังเหมือนไฟประลัยกัลป์สำหรับศัตรูคู่แค้นคู่อาฆาตของเราจะมีกำลังผลาญเผาพวกมันดุจไฟนรก พอเอามาเสกแล้วจะยิ่งแรงขึ้นไปอีกขนาดไหน อันนี้ก็ติดตามกันไว้
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลประสิทธิ์ปกาสิทธิ์ครูฟ้าสั่งให้รวย(ฝังเขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะสูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง)

    ด้วยพระศิวะมีอำนาจเหนือวัฏฏะทั้งสามและมีพลังศักดิ์สิทธิ์แห่งจิตวิญญาณสูงสุดที่จะบันดาลให้เกิดได้ทุกสิ่งเอาว่าขออะไรยิ่งได้ยิ่งขอยิ่งสำเร็จด้วยมหากรุณาส่วนนี้ของพระเป็นเจ้า แต่คนจะไม่ค่อยรู้กันว่าพระศิวะนั้นท่านก็เป็นผู้ประทานโชคลาภคนจะไปคิดกันเอาเองว่าท่านเป็นแต่พนักงานทำลายฝ่ายเดียว ซึ่งจริงๆแล้วพ่อนั้นเป็นผู้ทำลายความเศร้าโศก..เป็นผู้ทำลายกาลเวลา(ใครตกอยู่ในกาลแห่งทุกข์ท่านนำออกได้ ท่านทำลายให้พ้นได้)..เป็นผู้ลิขิตโชคชะตาไม่ว่าร้ายหรือดี..ซ้ำยังเป็นผู้สร้างอาคมนี่รู้หรือไม่ว่าพลังงานพระเวทย์อาคมต่างๆล้วนมีจุดกำเนิดมาจากพระองค์ทั้งสิ้น ด้วยเป็นต้นกำเนิดทุกสิ่งทั้งพ่อยังเป็นผู้ประทานโชคลาภที่ยิ่งใหญ่..เป็นผู้ให้ความผาสุขประทานทุกสิ่งทุกอย่าง ชนแต่โบราณเค้ารู้กันถึงกับขนานนามไว้ว่าสรวัทบ้าง,ศุภัทบ้าง,สุขทะบ้างนั่นคือพ่อผู้ประทานโชคลาภอันยิ่งใหญ่ให้ได้ทุกสิ่งทุกอย่างนั่นเอง

    ทั้งยังมีอำนาจลอยเคราะห์และรับบาปแทนตัวลูกๆโดยไม่ติดอยู่ในกฏของกรรมหรือใช้อำนาจเกินกรรมไม่ได้จึงสยบเคราะห์หนักและวิบากกรรมได้ชะงัด พ่ออาจารย์ท่านยกครูพระสยมเป็นครูใหญ่และมักเรียกแทนท่านว่า"พ่อ" เป็นตัวแทนของมหากรุณาที่พร้อมจะเสียสละและรับความเจ็บปวดแทนสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยความรักอันยิ่งใหญ่เพื่อให้ได้มาซึ่งสันติ..ความสุข..ความเจริญ พระศิวะรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ปลดห่วงหมดทุกข์หมดหนี้สินเป็นเศรษฐีมหาศาลมีความสุขในห้วงชีวิต ด้วยพ่อนั้นจะรับความเจ็บปวดความทุกข์โทษเคราะห์ภัย..อุบาทว์พิฆนะจัญไรหายนะ ท่านจะกลืนกินอัปมงคลอวมงคลทั้งหลายไว้ด้วยความรักอันใหญ่หลวงเพื่อสิริ,เพื่อมงคล,เพื่อสันติ,เพื่อความสุข,เพื่อความเจริญที่จะพึงบังเกิดมีในชีวิตของลูกนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำวิชาเป็นเฉพาะเพื่อให้คนใช้ลอยเคราะห์และรับบาปแทนลูกๆที่ทุกข์เข็ญ การรับเคราะห์รับกรรมโดยพ่อนั้นจะกลืนทุกข์กลืนวิบัติอาเพททำลายเคราะห์โศกปิดชีวิตที่มืดบอด กำจัดบาปทำลายล้างบาปประทานพรให้พ้นจากบาปและอกุศลกรรมต่างๆของลูกทั้งหมดทั้งสิ้น เพราะครูองค์เดียวที่สามารถรับและกำจัดบาปได้ซ้ำยังพาและผลักดันให้ชีวิตดำเนินต่อไปในจุดที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของมหาวัฏจักร โดยปรับเปลี่ยนชีวิตที่หลุดพ้นจากบาปและอกุศลกรรมเสียใหม่ก็คือพ่อ แต่ต้องสร้างในเฉพาะกาลเฉพาะวาระที่ท่านเปิดให้ด้วยจึงจะเป็นดาวข่มและทำลายล้างบาปทั้งมวลโดยตรง คือ
    เป็นสดาจาร..พ่อคือพระเป็นเจ้าที่มีการกระทำอันสูงสุด
    เป็นอกลมัย..พ่อคือผู้ไร้บาป
    เป็นสรวปาปหร..พ่อคือผู้ทำลายล้างบาปทั้งหลาย
    เป็นหระ..พ่อคือผู้มีอำนาจกำจัดบาปทั้งหมด
    เป็นมุกันทะ..พ่อสามารถประทานพรให้พ้นจากบาป
    เป็นตมิศรหา..พ่อมีอำนาจทำลายความมืด
    เป็นโศกนาศัน..พ่อมีอำนาจทำลายความโศก
    เป็นสรวารถปริวรตัก..พ่อมีตัวเป็นตนต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง
    เป็นวิฆันนาคัน..พ่อมีอำนาจทำลายอุปสรรคร้ายทั้งหมด
    ดังนั้นเพื่อจะ
    เอาชนะกรรมลิขิตบาปเคราะห์ดาวข่มตลอดจนอำนาจของพรหมลิขิตเทพลิขิตชะตาตลอดจนมหาวัฏฏทั้งหลายแล้วนำชีวิตออกไปสู่การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนแปลงโดยมีพ่อเป็นต้นเหตุของทุกเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างพระผงรุ่นนี้จึงแฝงอานุภาพทางล้างบาปเคราะห์แบบที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน

    พ่อกับเทพอสูร
    ด้วยเข้าสู่ยุคแปดที่เรียกว่าเป็นเวลาซึ่งประตูนรกประตูผีมันเปิด คนจะเชื่อในพลังแห่งจิตวิญญาณทั้งสายขาวสายดำ ที่ใจมืดมนก็จะใช้สิ่งเหล่านี้ทำลายกันเพื่อเอาชนะกัน ทั้งยังเกิดอาเพศที่เป็นยุคซึ่งภูติผีปีศาจอาละวาดเหิมเกริมเป็นผลให้ไสยศาสตร์มนต์ดำเริงอำนาจเป็นมหันต์เกินกว่าปกติ ผลสั่งสมจากคนใช้มนต์ดำบงการสิ่งเหนือธรรมชาติทำลายกันเองมากขึ้นย่อมส่งผลกระทบร้ายแรงกับธรรมชาติทั้งโรคระบาดทั้งเคราะห์ภัยโดยธรรมชาติทั้งหลายจะอุบัติขึ้นเนืองๆ เหล่าปีศาจที่เคยถูกจองจำไว้ยาวนานจนประมาณไม่ได้ในโลกจะเริ่มออกมาสร้างความปั่นป่วนสิงสู่จิตใจคนให้ตกลงสู่ความมืดมีอารมณ์รุนแรง..อาฆาตแรง..พยาบาทแรง..ริษยาแรง..ใจคนจะวิปริตทั้งโรคภัยร้ายกาจจะกำเริบไปทั่ว พ่ออาจารย์ท่านว่าไอ้ตัวโคโรน่าก็เหมือนสมัยก่อนที่ผีห่าลงนั่นแหละฟ้าดินมันวิปริตไปหมดตั้งแต่อากาศฤดูกาลก็แปรปรวนไม่ได้เหมือนเก่า ตัดทางไปกับความเจริญนั่นคือโลกวิปริตใจคนเสื่อมแต่วัตถุจะยิ่งเจริญได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นแต่ระบบคุณธรรมกับธรรมชาติจะเรียวลงเหี่ยวลงคนจะเน้นวัตถุกันมากขึ้น จะใช้ความพยายามทุกทางเพื่อแก่งแย่งชิงดีกันให้ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะแก้เอาตัวให้รอดกันจริงๆ นอกจากใช้เครื่องมงคลสายพ่อแล้วยังต้องแฝงอำนาจเทพอสูรด้วยเพราะจะกำราบปีศาจร้ายโดยตรงจะปราบมารกำจัดภูติผีปีศาจ ..แต่ทำไมต้องเป็นเทพอสูรนั่นก็เพราะเขามีอำนาจที่จะใช้สิทธิ์ทำลายล้างอสูรทั้งมวลได้ราบคาบ ทั้งทำลายล้างอำนาจมืดที่ค่อยๆก่อตัวเกาะกุมจิตใจรวมถึงมนต์ดำที่จะมีผลกระทบต่อธรรมชาติและสั่งสมอยู่ในตัวผู้คนแบบฝังเมล็ดพันธ์ ท่านว่าอำนาจเทพอสูรแก้ตรงนี้ได้รวมไปถึงเรื่องกำจัดปราณวิญญาณร้ายกันไข้ระบาดโรคร้ายที่เกิดจากโลกวิปริต..เห็นมั๊ยว่าครูเทพอสูรนั้นใช้งานได้เฉพาะเจาะจงในยุคนี้โดยแท้จริงติดตัวไว้จะไม่ตายก่อนวัยอันควร..จะไม่ตกทุกข์ไปตามเคราะห์ภัย..จะพึ่งได้ยามชีวิตเจอเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเราไปตลอดกาล

    ทั้งแรงแห่งครูเทพอสูรนี้ไม่เพียงแต่จะคุ้มครองจากความวิปริตจากคนและธรรมชาติเท่านั้น หากแต่ยังเป็นเคล็ดแห่งความสำเร็จที่น้อยคนจะรู้ได้ พ่ออาจารย์ท่านจะย้ำเสอว่าถ้าจะบูชาครูเทพอสูรต้องหาดุๆ..ยิ่งดุ..ยิ่งแรง..ยิ่งดุ..ยิ่งรวย พวกที่ใจดีไม่ดุไม๋โหดอย่าไปไหว้เลย..พวกที่สู้รบกับใครไม่ไหวท่านก็ไม่เอา เพราะเทพอสูรที่เก่งกาจดุดันท่านจะประทานทรัพย์ความร่ำรวยทั้งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่รวมไปถึงอำนาจให้คนรักคนนับถือ ยิ่งดุเท่าไหร่ก็ยิ่งแรงยิ่งเร็วมากขึ้นเท่านั้นทั้งยังต้านทานและทำลายล้างอัปมงคลไปในตัวต่างจากอำนาจแห่งเทพพรหมตรงนี้เห็นมั๊ย
    - ชีวิตใครที่ดำมากมืดมนมามาก
    - ชีวิตใครที่เคยต้องมนต์ดำมานาน
    - ชีวิตใครที่โดนภูติผีวิญญาณจองเวร
    - ชีวิตใครที่โดนมนุษย์หรืออมนุษย์รังควาน

    นั่นแหละสายงานตรงท่านคือทำลายล้ายความขัดข้อง ยกเจ้าให้พ้นจากภัยที่ต้องเจอทั้งภัยสะสมภัยฉับพลันทั้งหลายตอนนี้จะสำเร็จสมความปรารถนาอะไรก็ไม่ใช่เรื่องเกินจริง อะไรที่เคยได้มายากก็จะได้มาโดยง่าย นั่นคือมาด้วยบุญบารมี..ไม่ใช่ของเรานะแต่เป็นของครูเทพอสูรที่ชักนำมา ทำไมเราจึงบอกว่าให้หาครูเทพอสูรที่มีศักดิ์สูงมาก..มีความดุดันมาก นั่นก็เพราะบารมีท่านมากยิ่งบารมีมากก็ยิ่งชักนำสิริมงคลเปลี่ยนฐานะคนได้ไวมาก เพราะบารมีนี้มันเกิดจากความเพียรและความยิ่งใหญ่ในตบะของใครของมัน เป็นฌาณเป็นสมาบัติเป็นฤทธิ์วิเศษที่มีไม่เท่ากันเลยเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นเทพอสูรที่เกิดจากพ่อ(คือพระศิวะอันมีบารมียิ่งใหญ่ที่สุดเสมอๆ) เพื่อดึงเอากำลังของเทพอสูรที่ไม่มีวันสูญหายมาครอบกายคุ้มครองเรา เพียงคุ้มครองนั่นแหละย่อมสำเร็จพันเรื่องหมื่นเรื่องจะได้เจอผลสำเร็จในปาฏิหาริย์ที่สร้างขึ้นโดยแรงครูอย่างแท้จริง

    นอกจากพระศิวะจะเป็นผู้ให้กำเนิดเทพอสูรที่ยิ่งใหญ่สูงสุดแล้ว ท่านยังโอบอุ้มจักรวาลดำรงค์สถานะพระผู้ไม่มีวันตาย(ดวงชีพนิรันดร์)และยังเป็นเทพเจ้าแห่งอาตมัน(วิญญาณทั้งหลาย) พ่ออาจารย์ท่านรู้ดีว่าบารมีของครูนั้นฉุดกระชากเปลี่ยนวิบากกรรมให้ศิษย์ทั้งหลายได้จริงเพราะท่านมีหน้าที่ปัดเป่าทำลายบาปอันชั่วร้ายทั้งหมดและยังประสาทพรให้ผู้ที่รักและศรัทธาเต็มหัวใจอยู่เสมอ ด้วยสถานะเทพบดีผู้ปกครองหมู่เทพที่เป็นสัมมาทิฏฐิและเป็นเทวาธิเทพของมหาเทพและเทพทั้งปวงเมื่อาราธนาแล้วความเดือดร้อนและยุคเข็ญที่ส่งผลกระทบถึงพลังงานธรรมชาติและจิตวิญญาณทั้งหลายให้แปรปรวนย่อมคลี่คลาย เธอลองพิจารณาตัวเองดูว่ายังขาดผู้ที่จะปกป้อง..ปลดเปลื้อง..และปลดปล่อยเราเอาไปพร้อมๆกันในเวลาเดียวกันรึเปล่า ถ้าขาดก็มาพึ่งพ่อเสียเพราะท่านมีอำนาจทำลายล้างอกุศลธรรมและสถาปนาหลักคุณธรรม จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้อยู่ในมหาปาฏิหาริย์การสงเคราะห์ของด้วยความศรัทธาและแรงครูขั้นสูงสุด(เขี้ยวพระไภรวะ)

    เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะ(สูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง)
    เครื่องมงคลชุดนี้สร้างได้ยากอย่างแท้จริง เพราะพ่ออาจารย์ท่านจะสื่อพลังงานโดยตรงของพระไภรวะอันเป็นเทพอสูรที่เกิดจากพระศิวะให้รุนแรงที่สุด ท่านว่า
    ฉันต้องใช้ของเก่าอันมีคุณกายสิทธิ์ด้วยตนเองของพระไภรวะโดยเฉพาะมาเชิญครูพระสยมทำให้อีกครั้ง ซึ่งครูพระสยมท่านได้บัญชาไว้แล้วว่าให้รวบรวมหัวครูพระพิราพเก่าๆที่ไม่สามารถใช้งานได้แล้วไปขอเขาบูรณะแล้วถอดเขี้ยวเก่านั้นออกเอาของใหม่ใส่ไปแทนทำให้สมบูรณ์คงทนขึ้น โดยเขี้ยวเก่าๆของหัวครูพระพิราพนั้นท่านไม่ให้ทิ้งเลย กลับกันจะต้องนำมาทำพิธีลงอาถรรพ์เพื่อทำเครื่องมงคลชุดนี้

    โดยเขี้ยวยักษ์พระพิราพ(ไภรวะ)ในหัวครูชุดเก่าๆอายุมากกว่าห้าถึงหกสิบปีขึ้นไปนั้นส่วนมากจะผ่านพิธีไหว้ครูมาอย่างยาวนานจะสึกเสื่อมสภาพตามวันเวลาทั้งยังมีอาถรรพ์รุนแรงสูงส่งสูงสุดแห่งกำลังพระเป็นเจ้ารวมถึงกำลังแรงครูชักนำฉุดดึงชีวิต เขี้ยวในหัวครูนั้นผ่านการลงประสิทธิ์ของญาณพระไภรวะมานักต่อนักในงานบวงสรวงไหว้ครู ทั้งยังเป็นเคล็ดที่ว่าสร้างหัวครูใส่เขี้ยวยักษ์ด้วยเขี้ยวหมู(ใช้เขี้ยวหมูมาทำเขี้ยวยักษ์จะทำอะไรก็ได้เจอแต่งานหมูๆมีชีวิตง่ายๆนั่งกินนอนกิน) ทั้งครูพระสยมท่านยังบอกเอาไว้ว่าเขี้ยวเหล่านี้ที่เก่าจนรานจนผุกร่อนผุพังไปบ้างตามวันเวลาล้วนมีอำนาจแรงครูประเสริฐเลอเลิศเป็นกำลังแห่งไภรวะอันมีอำนาจร้อนแรงดั่งไฟประลัยกัลป์(พ่ออาจารย์ท่านว่าเข้าอาถรรพ์เอามาทำเครื่องมงคลเลยเพราะแรงด้วยกำลังตบะบารมีเป็นที่สุด) ท่านได้นำเขี้ยวยักษ์หัวครูพระพิราพที่ท่านรวบรวมมาทั้งชีวิตมาเจาะระทำสร้อยห้อยคอไว้..เพราะจะวางต่ำนั้นไม่ได้เลยจะเก็บก็กลัวความบังเอิญที่ท่านจะหล่นร่วงลงไปตกดินเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจทำอาถรรพ์เชิญครูเสกมาสามสิบปีพร้อมกับห้อยคอท่านไปด้วยจะมีถอดบ้างก็ตอนนำไปคล้องศิวลึงค์หรือเทวรูปองค์พระสยม พ่ออาจารย์ท่านว่าเขี้ยวพระพิราพชุดนี้ใครตาดีอย่าเผลอไปลองดีมองเอานะเดี๋ยวจะเจอไฟพวยพุ่งออกมาจะเสียตากันไปเปล่าๆ ดูไม่เป็นเดี๋ยวตาจะบอดเอาง่ายๆ เพราะไภรวะเป็นภาคปราบมารของพระศิวะและเป็นครูสูงสุดทางฝ่ายยักษ์มีฤทธิ์แรงวิเศษเพราะทรงเพศเป็นเทพอสูร

    อำนาจแห่งพระไภรวะ
    พระไภรวะนั้นเป็นชื่อที่เรียกเทพคณะหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกว่าคณะไภรวะก็ได้จัดอยู่ในกลุ่มของเทพอสูรระดับพระเป็นเจ้าที่มีความดุรุนแรงเกรี้ยวกราดอย่างถึงที่สุด ### ตามคติของพ่ออาจารย์ท่านที่ว่ายิ่งดุมากยิ่งให้คุณมาก ยิ่งให้คุณมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีแก่ตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงอัญเชิญอำนาจคณุพระสยมแผ่ซ่านลงในเขี้ยแก้วสุรกานต์พระพิราพของเก่านี้ให้เป็นตัวแทนมหาเทพในกลุ่มไภรวะท้้งหมด ด้วยเทพไภรวะนั้นเป็นตัวแทนของอำนาจแห่งการทำลายล้างสูงสุดโดยปกติแล้วจะไม่ปรากฏองค์เลยแต่เมื่อปรากฏรูปขึ้นมาจะแสดงฤทธิ์ยิ่งใหญ่สะท้านสะเทือนจักรวาลโดยจะมีหัวหน้าคณะเป็นผู้ปกครอง ได้ชื่อว่าเป็นเทพอสูรผู้ครองอำนาจสูงสุดของจักรวาลนี้ซึ่งก็คือ " พระกาละไภรวะ "

    **** พระกาละไภรวะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นครูสูงสุดในคณะไภรวะ เพราะมีฤทธิ์มากที่สุดจะคอยดูแลร่างไภรวะอวตารทั้งแปดองค์อันประจำอยู่ขอบกำแพงจักรวาลทั้งแปดทิศ ดุจว่าแปดเทพอสูรนี้เป็นดั่งด่านสุดท้ายของจักรวาลที่ไม่มีใครฝ่าหรือต้านทานได้องค์กาละไภรวะท่านจะคอยบัญชาคณะไภรวะนั้นซึ่งแต่ละองค์จะมีฤทธานุภาพแตกต่างกันไป
    - พระโคทะไภรวะ มีพระวรกายสีเข้มมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะนกเหยี่ยว พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นี้มีอำนาจฤทธิ์ที่กล้าหาญเป็นผู้อยู่เหนือกาลเวลาและห้วงมิติทั้งหลาย ท่านจะคอยประสาทพรแก่เราเวลาเราต่อกรสู้กับปัญหาอุปสรรคทั้งปวงหรืออำนาจชั่วร้ายทั้งหลายมีปัญหาที่ใหญ่เกินตัวท่านจะคอยช่วยเราตลอด
    - พระกาปาลไภรวะ มีพระวรกายผ่องใสมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นช้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงเป็นเลิศในความสมบูรณ์ เป็นครูผู้เลิศในอุดมคติและนำความสำเร็จทั้งปวง ทั้งยังทรงธรรมคอยประทานความยุติธรรมแก่โลกแก่สรรพชีวิตที่ถูกกลั่นแกล้ง ท่านจะคอยประสาทพรให้เรามีชัยชนะในกิจการที่ได้รับมอบหมาย นำความสมบูรณ์ในอุดมคติและความสำเร็จทั้งหลายเข้ามาในชีวิตนำความยุติธรรมมาสู่ตัวเรา
    - พระอสิตังกะไภรวะ มีพระวรกายคล้ำมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นหงส์ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงเป็นผู้มีความสามารถเชี่ยวชาญงานศิลปะมีความรู้ทางสติปัญญาที่มั่นคงสูงส่ง ท่านจะคอยประสาทพรให้ความรู้ความเชี่ยวชาญในศาสตร์ทั้งหลายที่เราศึกษาจับต้องทั้งเปิดสมองเปิดสติปัญญาให้ดวงจิตเราแจ่มใส มีสติมั่นคงมีดวงปัญญาสว่างกระจ่างสูงส่ง
    - พระจันดาไภรวะ มีพระวรกายขาวมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นนกยูง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงไร้พ่ายในการศึกสงครามมีอานุภาพสิบทิศไร้ผู้ต้านมีชัยชนะเหนือศัตรูมีความสามารถในการสู้รบและเป็นผู้พิชิตปัญหาทั้งปวงให้ราบรื่น ท่านจะคอยประสาทพรเวลาเราเจอหมู่มารหรือศัตรูเบียดเบียนกวนใจชีวิตเขาจะอยู่ไม่เป็นสุขเลย(ครูแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดเยอะไม่ได้ข้างบนเขาห้ามเด็ดขาด) ทั้งยังคอยแก้ไขปัญหาชีวิตที่เราเองสะสมเอาไว้ดลให้ชีวิตเราราบรื่นเช่นนี้
    - พระคุรุไภรวะ มีพระวรกายสีเทามีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นวัว พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ท่านเป็นนักปราชญ์เป็นมหาปราชญ์คือรู้ทุกสิ่งในจักรวาลไม่มีสิ่งใดที่ท่านไม่รู้ ท่านจะคอยประสาทพรให้คุณความรู้ให้ดวงตาเรามองเห็นปรัชญาการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง เห็นทางที่ควรเดินชีวิตที่ควรเลือกควรดำเนินไปและยังให้พรการศึกษาวิทยาความรู้และพระเวทย์ทั้งปวง
    - พระสัมหาระไภรวะ ทรงอวตารเปลือยกายวรกายสีแดงมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะสุนัข พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นปางแห่งการสังหารกำจัดซึ่งอวิชาสิ่งชั่วร้ายความอหิงสาและความอหังการ์ทั้งหลายเรียกว่าเป็นมหาปราบจักวาล ลองได้ลงมือปราบแล้วย่อมสิ้นนามสิ้นเชื้อ ท่านจะประสาทพรดับล้างความเสื่อมโทรมและกำจัดคุณแห่งอวิชชาทั้งหลาย คุณของไสยต่ำอสุรกายภูติผีทั้งหลายแม้การกระทำคำสาปแช่งหากมีตกตะกอนในตัวเราย่อมมลายหายสิ้น
    - พระอุนมัตตะไภรวะ รูปนี้ทรงบริสุทธิ์สูงสุดวรกายผุดผ่องมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นม้า พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นที่มาแห่งความรื่นรมย์ความสุขสงบแห่งธรรมสูงสุด ท่านจะคอยประสาทพรทำลายล้างความชั่วทั้งหลายในจิตใจของมนุษย์ ดลให้ชีวิตเห็นธรรมเห็นสัจจะถึงซึ่งความรื่นรมย์และสงบสุขไปกับธรรมเหล่านั้น
    - พระภีชานะไภรวะ มีพระวรกายขาวผ่องใสมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นสิงโต พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นครูที่คอยกำจัดอำนาจมืดกำจัดวิญญาณชั่วร้ายหรือสิ่งที่ไม่เป็นมงคลในโลก หากชีวิตเราโดนอำนาจมืดรังแกหรือตกอยู่ใต้การรุกรานของผู้อื่นท่านจะประสาทพรคอยช่วยเหลือทั้งยังล้างอัปมงคลทั้งหลายให้สูญสิ้น

    คณะไภรวะทั้งเก้านี้แม้เป็นเทพอสูรแต่ก็เป็นครูสูงสุดที่จะนำพรแห่งความสุขสมหวังมาสู่ผู้บูชาหาได้น่ากลัวดั่งคำว่าอสูรไม่ พ่ออาจารย์ท่านว่าอสูรก็เป็นเทวะไม่ใช่ยักษ์ใช่มารมีความเป็นทิพย์เช่นกันทั้งคณะไภรวะนั้นยังมีอำนาจหน้าที่อันสมควรเรียกได้ว่าตรงงานที่สุดอันจะนำมาซึ่งองค์ประกอบถ้วนทุกประการประสานกันเป็นความสุขแห่งชีวิตของผู้บูชา ท่านจึงได้เชิญกำลังสูงสุดประสิทธิ์ในแรงครูสูงสุด(เขี้ยวแก้วพระพิราพ)พลังของคณะเทพอสูรไภรวะทุกองค์ขึ้นเพื่อจะให้คณะไภรวะได้ปกป้องและนำพรมงคลมาสู่ผู้ถือครอง แต่เพื่อให้กำลังของคณะไภรวะสมบูรณ์อย่างถึงที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เก้าแต่ต้องเป็นสิบ เป็นสิบเทพอสูรเป็นคณะไภรวะไร้ผู้ต้านท่านจึงเชิญครูไภรวะองค์สำคัญให้ร่วมประสิทธิ์ประสาทแฝงญานในรูปนามด้วย นั่นก็คือองค์พระไภรวะที่เกิดขึ้นจากอวตารขององค์พระศิวะ

    - พระบาตุกไภรวะ อยู่ในรูปของเด็กหนุ่มมีสี่พระกรทรงสุนัขดำเป็นพาหนะ องค์นี้ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์อำนาจยิ่งใหญ่ในมือถือกระบองดัมรูและชามกะโหลกทรงถือศรีษะของอสูรอพาตและเศียรที่ห้าของท้าวมหาพรหม องค์บาตุกนั้นได้ชื่อว่ามากฤทธิ์ที่สุดเพราะทรงประหารเศียรที่ห้าของพระบรมบิดาพรหมเทพซึ่งเศียรนี้หมายถึงอัตตาเป็นความลุ่มหลงในตัวตนของตนเองทำลายความอหังการแต่นั้นมา ทั้งเป็นสาเหตุให้พรหมทั้งหลายเหลือเพียงสี่เศียรเรียกว่ามีอำนาจทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้และเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่แห่งฟ้าดินให้เกิดขึ้นได้ ทั้งองค์บาตุกนั้นยังได้สังหารอสูรอพาตที่ไม่มีใครสังหารได้แม้แต่พระแม่กาลี ด้วยพระแม่กาลีได้เชิญอวตารองค์บาตุกไภรวะนั้นสังหารอสูรในรูปเด็กห้าขวบ องค์บาตุกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีฤทธิ์มากสามารถประสาทพรให้เราทำสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันให้สำเร็จเสร็จสิ้นได้ *** ซึ่งนามบาตุกนั้นแปลว่าบุตรชายแห่งพราหมณ์ทั้งยังเป็นเทพที่ถือว่ามีความสำคัญยิ่งยวดด้วยองค์พระศิวะท่านโองการให้บูชาบุตรพราหมณ์ที่ยิ่งใหญ่ของพระองค์ก่อนคือบาตุกไภรวะแล้วจึงบูชาพระองค์

    เช่นนี้เขี้ยวแก้วสุรกานต์พระพิราพจึงมีกำลังแรงครูสูงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าสมบูรณ์แล้วด้วยกำลังตบะแห่งไภรวะและแรงครูศักดิ์สิทธิ์สูงสุด(เพราะเป็นเศียรครูสูงสุดของฝ่ายยักษ์ที่แต่ละเศียรผ่านพิธีมามากมายยาวนานเป็นเศียรประธานครูสูงสุดในงานไหว้ครู) เช่นนั้นอาถรรพ์เขี้ยวแก้วชุดนี้คืออาถรรพ์ที่สงเคราะห์คนด้วยแรงครูสูงสุดอย่างแท้จริง เป็นเขี้ยวแก้วแทนจิตวิญญาณทั้งสิบของครูเทพอสูรที่มีอานุภาพร้ายแรงดุดันและร้ายกาจร้อนแรงมากที่สุดอันจะพึงมีบังเกิดขึ้นทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคตกาลอันมีทิพย์อำนาจการทำลายล้างอกุศลและบาปกรรมสูงสุดแห่งพระเป็นเจ้าทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้มันเกินกว่าดุและแรงมากไปไกลแล้วนะฉันทำได้ครั้งเดียวใครจะเอาไว้ก็ถือว่าชีวิตเขาได้ผ่านมาเจอครูชั้นสูงสุดอันมีแรงครูดุดัน..หนักแน่น..ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วถึงเวลาที่จะผ่านพ้นเคราะห์กรรมแล้วจะก้าวล่วงพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายและเริ่มมีสิ่งที่ดีงามปรากฏแก่ชีวิตตนเอง เขี้ยวพระพิราพนี้อยู่ที่ไหนสิ่งไม่ดีไม่อาจเข้าใกล้หรือรังควานได้เลยสิ่งอกุศลไม่ดีทั้งหลายตลอดจนวิญญาณร้ายจะกลายเป็นอาหารที่สิบเทพอสูรคณะไภรวะท่านเสพย์ท่านกินไปหมดสิ้น แม้มีใครคิดร้ายต่อเราไม่ต้องพูดอะไรมากหรอกเตรียมดูความพินาศฉิบหายของคนเหล่านั้นได้เลยไม่มีใครตายดีซักคนถ้าเข้ามารังแก "ลูกของพ่อ" และ "ลูกของครู"

    เพื่อจะสร้างมงคลวิเศษให้ได้ตามโองการพ่อเพื่อกำเนิดเครื่องมงคลอันมีพลานุภาพสูงสุด จำต้องใช้มวลสารพิเศษมากมาย
    - เถ้าศิวะรูป พ่อพระสยมท่านได้มีโองการแก่พ่ออาจารย์เมื่อจะทำพระรูปของพระองค์ต้องทำพิธีไสยเวทย์ดุจดั่งว่าในองค์พระนั้นจะมีเลือดเนื้อของพระองค์จริงๆผสมลงไปด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ศิวลึงค์โบราณที่สืบทอดมาแต่อารยธรรมเขมรมาประกอบพิธีพราหมณ์อีกคำรบหนึ่ง ก่อนจะลงจารพระเวทย์สายพระศิวะทั้งหมดลงมนต์มหากำเนิดก่อเกิดสรรพสิ่งในองค์ศิวลึงค์ไม้โบราณนั้น เรียกได้ว่าพระศิวะท่านแฝงพระรูปลงมาเต็มพระญาณถือได้ว่าศิวลึงค์นี้คือเลือดเนื้อและชีวิตของท่านก็ไม่ปานเมื่อสำเร็จเเล้วจึงนำมาบูชาไฟด้วนมันตราพระศดาศิวะเทพ ตามหลักกฏแห่งธรรมชาติจนแปรเป็นเถ้าจุณมหาวิจุณกลับคืนสู่พระรูปเดิมเถ้านี่แหละสำคัญนักถือคติแห่งมายาศาสตร์ที่ว่าพระศิวะท่านพลีพระรูปของท่านให้แก่มนุษย์แล้วด้วยมหากรุณา เมื่อเป็นศิวลึงค์ขลังเยี่ยงไรตอนเป็นเถ้าขลังเสียยิ่งกว่านั้นเพราะผ่านไฟแห่งพิธีกรรมอันได้ชื่อว่าจะชำระเสียให้ได้มาซึ่งความบริสุทธิ์สูงสุดแล้วนั่นเอง
    - ผงตรีวิภูติ ผสมด้วยผงวิภูติสำคัญต่างๆที่ท่านรวบรวมไว้ซึ่งผงวิภูตินี้ก็คือผงเถ้าที่พระศิวะทรงโปรดมากเสมือนขี้เถ้าที่พระองค์นำมาทาพระวรกาย หรืออีกนัยหนึ่งคือผงขี้เถ้าที่ท่านเผาทำลายพระกามเทพจนกลายเป็นอณูผงและทรงโปรดให้เป็นผงเจิมใช้ในการสถาปนากาลมงคลทั้งปวงโดยผงวิภูติของครูพระสยมนั้นจะมีอยู่สามชนิดพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะให้มีฤทธิ์สูงสุดก็ต้องใช้ทั้งสามชนิดนี้มาผสมเป็นกำลังให้กันและกันทั้งเถ้าที่เกิดจากมหาพิธีของเครื่องหอม..เถ้าที่เกิดจากอัคคีบูชา..และเถ้าอศุภที่เกิดจากฤาษีหรือมหาโยคีเผาร่างตนเองด้วยศรัทธาเพื่อบูชาพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าชนิดหลังนี้จะหายากที่สุดและในปัจจุบันก็หาแทบไม่เจอแล้วถึงมีก็มักจะเก็บไว้ในนิกายลับและเขาก็จะสงวนไว้ใช้ในศาสตร์ลับและพิธีลับอันเกี่ยวเนื่องกับครูพระสยมเท่านั้น
    - ผงศิลาชิต อันเป็นว่านวิเศษพ่ออาจารย์ท่านว่าว่านนี้หายากอย่างมากและทั้งโลกในทุกจุดก็ย่อมไม่มีปรากฏ เพราะว่านนี้จะขึ้นอยู่ที่เดียวในบริเวณเขาไกรลาสเท่านั้นเขาจะเกิดขึ้นเฉพาะบริเวณศิลาบัลลังค์ที่องค์พระศิวะ(ครูพระสยม)นั่งบำเพ็ญตบะญาณเท่านั้น ดังนั้นว่านนี้จึงอุปมาเหมือนกำลังตบะกำลังชีวิตของครูพระสยมที่ถ่ายทอดและแปรออกมาเป็นมหาพฤกษาโดยท่านตั้งใจทิ้งไว้ให้เป็นตัวแทนพลังยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์ ซึ่งศิลาชิตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสำคัญที่ต้องใช้ถวายครูพระสยมมานานนับพันปีพ่ออาจารย์ท่านว่าว่านตัวนี้มีทั้งกำลังตบะและกำลังชีวิตของครู ทั้งยังมีอานุภาพและพลังงานมหัศจรรย์ที่จะบันดาลความสุขความบริบูรณ์ทำให้ทุกสิ่งที่ตั้งใจหวังได้สมหวังทั้งยังมีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาวปราศจากโรคภัย ด้วยเป็นสิ่งที่มีกำลังญาณของครูพระสยมมีพลังชีวิตของครูพระสยมและเป็นอาถรรพ์สำคัญในการทำรูปท่านทั้งครูพระสยมยังเน้นให้ใช้แทนตัวของท่าน ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำให้เต็มสูตรชนิดแทนตัวของท่านเลยย่อมจะขาดสิ่งเหล่านี้ไม่ได้
    - ผงพรหมกรรมะ ท่านได้นำใบมะตูมที่ท่านถวายครูพระสยมโดยท่องมนต์พรหมกรรมะมาบดเป็นมวลสารด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าใบมะตูมที่ผ่านพรหมกรรมะนั้นสำคัญมากเพราะเชื่อว่า ### สามารถทำลายบาปแก่ผู้มีศรัทธาได้ สามารถล้างบาปหนักที่สุดได้แม้เพียงได้เห็นหรือสัมผัสก็จะหลุดพ้นจากบาปทั้งปวง ท่านว่าอยากจะให้ศิษย์ที่มีวาสนาเกี่ยวข้องกับองค์พระสยมนั้นได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อะไรไม่ดีที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปใช้อำนาจของของมนตราพิธีกรรมและความเชื่อนี้ล้างบาปล้างสิ่งไม่ดีออกไปให้หมด ซึ่งเรื่องนี้อยู่เหนืออำนาจกฏแห่งกรรมของวัฏฏสงสารโดยแท้
    - ผงมเหศวรยันตรา ท่านได้ลบถมผงมเหศวรยันตราวนเวียนไปมาถึง 84,000 รอบด้วยความอุตสาหะอย่างยิ่ง เพื่อก่อเกิดเป็นมเหศวรยันตราที่เลอค่าและทรงพลังอย่างสูงสุดมีอานุภาพและกำลังบริบูรณ์อย่างที่สุดเปรียบเสมือนอำนาจแห่งครูที่จะกลับกลายเป็นปกาศิตคำพรสูงสุด เป็นความรัก,ความปรารถนาดี,ความสุข,ความเจริญอันสูงสุดที่ครูพระสยมท่านจะประทานให้กับศิษย์ที่ท่านรักดุจลูกแลท่านโปรดปรานเป็นที่สุด เป็นพลังอันนิรันดร์..เป็นคำพรอันเป็นนิรันดร์และเป็นอำนาจที่จะประสิทธิ์แก่เราเสมอชั่วนิรันดร์กาล
    - ผงยาแดง ผงที่พ่ออาจารย์นำมาทำนั้นเป็นของบูรพาจารย์ท่านในฝั่งพม่าท่านว่ายาแดงนั้นมีอานุภาพมากท่านเรียกว่ายาสัจจะ ยานี้แค่มีไว้กับตัวได้ไว้ครอบครองหรือเก็บรักษายังไม่ต้องบูชาแต่อย่างใดอานุภาพของยาก็ช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นแล้วอานุภาพยาสัจจะนั้นมีมากนอกจากเปลี่ยนแปลงชีวิตช่วยให้ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นได้แล้ว ตัวยาสัจจะเองนั้นยังมีอานุภาพต่างๆอีกมาก ท่านว่าดีเกินกว่าจะคิดนั่นคือทำให้รวยมีทรัพย์สินศฤงคาร,ทำให้คนเมตตาเป็นเสน่ห์มหานิยม,เป็นมหาอำนาจวาสนาบารมี,คุ้มครองป้องกันเป็นข่ามคง,ช่วยให้เจริญอาหาร,ช่วยให้มีอายุยืนนานไม่ตายด้วยโรคปัจจุบันทันด่วน,ขับไล่คุณผีคุณคนเสน่ห์ยาแฝด,ล้างมนต์ดำทำลายอาถรรพ์เมฆหมอกปิดกั้นชีวิต,ทำลายล้างวิชาอาคมต่างๆ...(ท่านว่าไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกแต่พูดไม่ได้) ท่านว่าเอาว่าเหมาะไม่ใช่ด้วยว่าควรจะมีแต่ต้องมียาสัจจะนั้นมีอานุภาพวิเศษที่จะทำให้ชีวิตคนบริบูรณ์ด้วยความสุขทุกประการได้ยาแดงหรือยาสัจจะเก้าขั้นที่ท่านนำมาสร้างองค์พระนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาวิชาทุกระดับขั้นท่านว่าจะไม่เจริญเปลี่ยนชีวิตคนได้อย่างไร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้นรักษายานี้
    - ผงเทวะโอสถรัตนคัมภีร์ ยานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเปล่งอานุภาพยิ่งใหญ่มากนักสมกับเป็นยาเทพที่ประกอบพิธีปรุงยาก
    1.แม้ได้บูชาอาราธนาไว้กับตัวท่านว่าความสุขความสงบร่มเย็นจะมาเยือน
    2.ไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้มด้วยปัญหาสารพันอันเกิดจากปัจจัยสี่หรือธาตุทั้งหลาย
    3.จะนำให้ถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองอันเป็นความสุขสวัสดีของโลกอย่างถึงที่สุด
    4.ถ้าได้พกอยู่กับตัวย่อมเป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาตลอดจนอสูรนาคาแลสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย
    5.หากคนที่ยังไม่เคยมีความรักท่านว่าจะได้รักจะมีคู่ครองภายในเจ็ดวัน
    6.ยานี้สถิตย์อยู่ที่ใดก็ดีเทวดาตลอดจนภูติผีปีศาจราชฑูตอสูรแลครุฑธานาคาทั้งหลายอันจะพึงสถิตย์อยู่บนโลกใบนี้ย่อมจะมาชุมนุมอภิบาลรักษาคนผู้นั้น
    7.พรหรือการประสาทพรจากเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงตบะฌาณขั้นสูงให้ชีวิตเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ให้มีพลัง เต็มเปรี่ยมไปด้วยสิริมงคลที่เกิดจากพรอันเปล่งจากตบะฌาณของท่านผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจะเป็นของเราตลอดกาล
    8.แม้จะเข้าหานายผู้หลักผู้ใหญ่เพศตรงข้ามที่หมายปองก็ดีเค้าจะรักและเมตตาเราเสมอบุตรในไส้ที่คลอดออกมาเอง
    9.แม้อาราธนาทำน้ำมนต์รดสิ่งใดก็จะสำเร็จสมความปรารถนาถ้วนทุกประการ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอันเทวะโอสถนั้นย่อมมีศักดิ์ศรีของเทวะโอสถต่างจากตำรับยาอันพิลาศในโลกแดนดินทั้งหลายอย่างสิ้นเชิง

    - ดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในอดีตนั้นพระเจ้าพิมพิสารเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางโลกและทางธรรมรวมถึงเป็นพระอริยบุคคล มีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวงและในปัจจุบันนั้นดวงจิตของท่านก็ได้ไปอุบัติแทนที่ในตำแหน่งท้าวเวสสุวรรณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลแล้วสิ่งนี้ท้าวเวสสุวรรณท่านได้นิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านไปหามา ก็นับว่าเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดีพ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวเวสสุวรรณนี้ท่านได้แบ่งภาคมาทำหน้าที่ประทานโชคลาภและดูแลสมบัติเทวโลกโดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดีสมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารนี้ก็คือคลังหลวงคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาเสกหนุนแผ่นดิน..หนุนชะตาชีวิต..ดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา ท่านว่าท่านเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเองถึงกับพ่ออาจารย์ออกปากว่า "ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารที่เราทำวิชานี้แม้อยู่กับใคร ระวังอย่างเดียว จะรวยมือเติบไม่รู้เรื่อง"
    - ผงกันปีศาจ กันภูติผี สัมภเวสี อสุรกายทุกชนิด ผงนี้จะกันการทำร้ายจากมือมืด หรือสิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นในจำพวกมิจฉาทิฏฐิทั้งหมด

    - ผงกันเดรัจฉาน ใช้กันสัตว์เดรัจฉานต่างๆอันจะเป็นอุบัติเหตุให้เกิดแก่ชีวิตด้วยการทำร้ายเรา เช่น ช้าง โค กระบือ เสือ สิงห์ต่างๆบรรดามี
    - ผงกันข่ม ใช้กันข่มจกผู้มีอำนาจมากกว่า รวมไปถึงการกลั่นแกล้งต่างๆให้ชีวิตเราวิบัติจากทั้งไสยศาสตร์ การกระทำมนุษย์และอานุภาพดวงดาวต่างๆ ท่านว่ากันข่มทั้งหมด ไม่ให้มีสิ่งแวดล้อมใดมาสะกด มาข่ม มากดหัวกดชีวิตเอาไว้
    - ผงกันศาสตราวุธ ท่านว่าผงตัวนี้ปืนผาหน้าไม้ ศาสตราวุธทั้งหลายเมื่อทำร้ายเรา จะไม่ปรากฏอันตรายแก่ชีวิต เอาตัวรอดได้ ไม่ตายด้วยศาสตราวุธทั้งปวง
    - ผงเข้าหาเจ้านาย ผงนี้ทำไว้สำหรับเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ หรือจะสมาคมด้วยคนชั้นสูงก็ดี ผู้มีอายุมากกว่าก็ดี พูดอะไรไปเขาเชื่อหมด เขาเมตตาเราดุจลูกในไส้ เลือดในอก อุปมาดุจว่าแม้มีความผิดถึงที่ตายก็ยังฆ่าไม่ลง เอาไว้ใช้ในการงาน ในชีวิต จะทำอะไรคนเขาจะโอนอ่อนผ่อนปรนให้อย่างน่าประหลาด
    - ผงเรียกลาภ ผงนี้หาลาภดี ค้าง่ายขายคล่อง ทำอะไรได้ผลเกินตัว ได้กำไรสูงไม่มีขาดทุน ท่านว่าสูตรนี้จำเอาไว้ไม่มีขาดทุน จะเอาไปใช้ทางไหนก็เรื่องของเธอ
    - ผงค้าสำเภา อันนี้สำคัญ สำเร็จงานใหญ่ ได้จับธุรกิจใหญ่ ดึงดูดโชคลาภใหญ่หลวง เรียกว่าประสบความสำเร็จใหญ่ ไปอยู่ถิ่นใด จะจรไปไหนก็ได้ดีทุกที เป็นเอกทางมหาลาภอย่างที่สุด
    - ผงมหาเสน่ห์ ผงนี้ลงไว้ด้วยสูตรสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน เป็นมหาเสน่ห์ถึงขนาดว่าภรรยาทั้งหลายอยู่รวมกันได้ไม่ตีกันถึงแม้ผู้หญิงจะถือคติเสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใครก็ตาม นั่นคือรักและหลงจนลืมโกรธเป็นเสน่ห์ถึงปานนั้น
    - ผงอริพ่าย ผงนี้สำคัญที่สุด ลงยาก ท่านว่าลงไว้รับกับทุกสถานการณ์ ผงนี้อยู่ไหนทำอะไรก็ชนะเขาทั้งหมด ศัตรูพ่ายแพ้ แข่งยังไงแกล้งอย่างไรก็ไม่มีวันชนะ ทำร้ายเราไม่สำเร็จเลย ท่านว่าโลกต่อไปเบื้องหน้าจะยิ่งน่ากลัว จะหาคนที่อยู่โดยไม่มีศัตรูนั้นยาก ต่อไปนี่แค่เขม่นตากันก็เกลียดชังกันแล้ว เรียกว่าเกลียดกันดื้อๆ ท่านว่าผงนี้จึงสำคัญมากเพราะใช้รับได้ทุกสถานการณ์

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตามหลักพราหมณ์นั้นการจะทำรูปแทนครูนี้ย่อมต้องใช้ของเฉพาะทางหลายอย่าง แต่พ่ออาจารย์ท่านดำริว่าอยากจะทำสิ่งที่ดีที่สุดดังนั้นมวลสารเฉพาะทางบางอย่างจึงต้องมีทั้งกำลังของครูและพลังชีวิตของครูเช่นนั้นด้วยท่านได้นำมวลสารอันเป็นมงคลที่ท่านสะสมไว้หลายชนิดมาเป็นตัวปรุงแต่เสริมสร้างสิริมงคลให้กับบรมครูรุ่นนี้ ได้แก่ พญากาฝากที่เป็นสิริมงคล,คดไม้มงคล,ไม้มงคลที่ตายพราย,ต้นว่านมงคล,เกสรดอกไม้,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อย,สมุดใบลานเก่าๆที่ขาดไม่ได้ใช้,ผงธูปไหว้พระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระนำมาตากแห้ง,ลูกมะพร้าวกะลาตาเดียวเป็นมหาเสน่ห์,ลูกมะพร้าวกะลาไม่มีตาเป็นมหาอุตม์,กิ่งโพธิ์นิพพานคือโพธิ์ที่หักมาเองทางทิศตะวันออก,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5
    แร่ธาตุต่างๆได้เเก่ เพชรหน้าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง
    สัตว์ที่มีรูปร่างแปลกๆ เช่นจิ้งจกสองหาง,กิ้งก่าสองหางนำมาเลี้ยงไว้จนตายเผาไฟเเละบดเป็นผง
    ผงลบมือสูตรต่างๆตั้งแต่ ผงสยมภูวปราบไตรจักร,ผงศิวะกลึงจักร,ผงสยมภูวทรงเมือง,ผงพระสยมพลิกแผ่นดิน,ผงพระศิวะบันลือสีหนาท,ผงองการพินธุมเหศวร... ผงต่างๆที่กล่าวมาแต่ละชนิดมีอุปเท่ห์การใช้และวิธีการลบถมที่แตกต่างกันไป เป็นผงที่นำมาสร้างรูปอาถรรพ์ในองค์พระศิวะอย่างแท้จริงหาใช่ใช่เขียนขึ้นมาเพื่อให้ดูขลังเล่นแต่อย่างใด ท่านได้นำมวลสารที่มีฤทธิ์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดทั้งหลายมาเข้ากับผงไม้เสาชิงช้าของเก่าที่มีกำลังของสามมหาเทพและผสมผงยอดแก้วแม่ธรณีของท่านที่มีอานุภาพทางค้ำจุนผู้บูชาถึงขนาดว่าว่าคนไม่มีบ้านจะมีบ้าน คนมีบ้านมีหลักแหล่งจะมั่นคง ที่ใดร้างจะกลับรุ่งเรืองเฟื่องฟูดุจมหานคร...
    หลังจากได้มวลสารทั้งหมดแล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงนำสิ่งต่างๆมาป่นให้ละเอียดที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเท่านี้ยังไม่พอด้วยหากจะสร้างสิ่งแทนครูให้ดีที่สุดก็ต้องอาศัยกำลังและจิตวิญญาณครูบาอาจารย์เป็นหัวใจหลักท่านได้นำผงวิเศษที่เตรียมไว้มาเข้ากับผงมงคลโสฬสผงโสฬสมหาพรหมตลอดจนผสมด้วยผงกุมของครูพระสยมและว่านยาในพิธีกรรมเฉพาะที่พ่ออาจารย์ท่านจะใช้พอกเทวรูปครูพระสยมก่อนทำพิธีสรงสนานว่านยาเหล่านั้นท่านว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์มากดุจไคลของพระผู้เป็นเจ้าโดยแท้จริงท่านได้นำมานวดผสมกันท่านได้นำผงวิเศษชุบมนต์ด้วยโองการครูอย่างเต็มกำลัง

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าไม่ต้องอธิบายอะไรมากเเค่ขึ้นรูปขึ้นพิมพ์เวลาจะกดด้วยมนต์มหากำเนิดนี่ก็ยอดขลังแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้หากปรารถนาให้ขอแก่องค์พระศิวะนี่ได้เลย พระผงตรีเนตรปุราลีนี้หมายถึงตาที่สามอันมีพลังยิ่งใหญ่เหนือพลังธรรมชาติใดๆด้วยว่าพระศิวะนั้นเป็นผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานจนได้พระนามเฉพาะว่าพระมหากาล(คนละกาฬกับบริวารพญายม) กาลในที่นี้คืออดีตกาล,ปัจจุบันกาล,อนาคตกาลพระองค์ทรงรอบรู้ในกาลทั้งสามเหล่านั้นจนได้ยกย่องว่าเป็นมหากาลรู้กรรมรู้วาระของสรรพสิ่ง แม้ทรงโปรดในคุณงามความดีของผู้ใดก็จะช่วยเหลือเต็มที่ประสาทพระพรให้ในสารพัดสิ่งที่เค้าขอ และยังฝังด้วยตะกรุดสายพ่อตัวที่ทำยากที่สุดคือ
    ตะกรุดฟ้าสั่งรวย


    ตะกรุดฟ้าสั่งรวย
    เอามาฝังครูพระสยมดุจปกาศิตสาปไว้ว้าห้ามจนคือจนไม่ได้และไม่มีวันจนนั่นเอง จนในที่นี้คือจนด้วยทรัพย์สิน,จนด้วยปัญหาหนทางในการดำรงค์อยู่การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือห้ามไว้แล้วนะทางจนไม่เปิดเข้าไปไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียวนั่นคือสุขสมบัติพิพัฒนมงคลทั้งหลายท่านว่าห้ามจนนี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง ยุคนี้สมัยนี้ต้องรวย ต้องมีกินท่านจึงทำตะกรุดที่เรียกว่าฟ้าสั่งรวยตำรับหลวงปู่ศุขฝังไว้ด้วย


    ท่านว่าวิชานี้เป็นศาสตร์วิชาโบราณ เป็นอีกหนึ่งคุณวิชาที่มีดีครบหมดเมตตาก็มีแต่ทว่าที่เด่นและแรงแซงหน้าทางอื่นก็คือโชคลาภ ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยนี้เน้นทางหาเงินหาทองให้ผู้ใช้เจริญในเงินทองทรัพย์สมบัติบริบูรณ์..ให้รุ่งเรืองเป็นมหาจำเริญขั้นสูงสุดโดยตะกรุดฟ้าสั่งรวยนี้สมัยก่อนหลวงปู่ศุขท่านจะทำให้พวกเศรษฐีคนธรรมดาไม่มีหวังจะได้เห็นเพราะว่าเค้าจะแข่งความร่ำรวยกัน ใครมีตะกรุดนี้เงินทองเหมือนอยู่ใกล้มือทำอะไรก็ทางสะดวกไม่ไกลเกินเอื้อม เป็นเคล็ดลับที่เศรษฐีสมัยก่อนไม่นิยมบอกหรือพูดต่อกันเรียกว่าใช้จนตายไปกับตัว

    วิชาฟ้าสั่งรวยนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแรงนักจะไม่แรงได้อย่างไร ท่านว่าชีวิตคนนั้นประกอบด้วยตัณหาทั้งสามคือความอยากในอารมณ์รักใคร่หนึ่ง..ความอยากในอารมณ์อยากมีอยากเป็นหนึ่ง..ความอยากในอารมณ์ที่ไม่อยากมีไม่อยากจะเป็นหนึ่ง ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยคือวิชาที่เสริมตัณหาทั้งสามนี้ให้บริบูรณ์พูดให้ครบคือได้ในสิ่งที่คิดห่างไกลในสิ่งที่ไม่พึงใจก็แล้วมันจะไม่ดีได้ยังไง ก็ในเมื่อมันตอบสนองความคิดจิตวิญญาณตัณหาคนใช้ถึงปานนั้น

    วิชานี้ท่านว่านอกจากจะเป็นสิ่งที่ถูกปกปิดแล้วยังเป็นวิชาที่แปลกมากทีเดียวเพราะตะกรุดฟ้าสั่งรวยนั้นก็เหมือนกับชื่อคืออยู่ดีๆฟ้าก็สั่งให้คนๆนี้รวย มันเป็นพลังวิชาแบบปาฏิหาริย์ตั้งแต่สมัยหลวงปู่ศุขแล้วท่านก็ไม่ได้ทำให้ใครมากเพราะผู้รับก็เหมือนภาชนะที่จะรองรับปาฏิหาริย์ฟ้าเป็นชีวิตที่จะต้องเกิดปาฏิหาริย์ ถ้าเดิมชีวิตเค้าไม่ดีก็เรียกว่าจะพลิกกลับจากหน้าเป็นหลังมือทีเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเจริญขึ้นเป็นลำดับต่อชาติต่อภพไป เช่นว่าคนยากจนจะเป็นเศรษฐี,เศรษฐีจะเป็มหาคหบดี,มหาคหบดีจะเป็นขุนนางเจ้าพระยามหาอำมาตย์,เจ้าพระยามหาอำมาตย์จะเป็นกษัตริย์,กษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ท่านว่านี่คือวงจรชีวิตที่ต้องเกิดถ้าชาตินี้จบลงที่ตรงไหน ก็ไปเริ่มใหม่ที่ชาติหน้าไม่มีถอยกลับจนกว่าจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเอง

    เมื่อจะเสกนั้นท่านว่าต้องเสกใส่วิชาตาไฟประลัยกัลป์ไว้ด้วยจะไม่สามารถวัดพลังงานใดๆได้เลยที่ตาพระศิวะถ้าเพ่งจิตดูจะเห็นแสงไฟกะพริบที่ตาขององค์พระแต่อย่ามองมากเดี๋ยวจะจะเสีย องค์พ่อนี้หากมีสิ่งไม่ดีและอวิชชาทั้งหลายมากระทบ หรือแม้แต่มีจิตที่ตกไปในฝ่ายต่ำตลอดจนเครื่องรางของขลังทั้งหลายที่มีผู้ส่งมาลองดีองค์พ่อท่านจะส่งแสงสว่างกะพริบออกมาจากตา ไฟนั้นจะเผารูปเผาญาณฝ่ายตรงข้ามจนมอดไหม้หายไปในที่สุดไม่เคยเห็นมีสิ่งใดต้านทานได้ซักทีด้วยตาไฟประลัยกัลป์นั้นยิ่งใหญ่เหนือกว่าพลังธรรมชาติท่านจึงลงไว้ที่หน้าผากองค์พ่อด้วยจะได้เป็นโฉลกเป็นมงคลแก่ผู้ครอบครอง วิชานี้แม้ใครที่มีวาสนามีวิชาดีมาจากที่ไหนเมื่อได้ชื่อว่ายังอยู่ในกฏแห่งพลังธรรมชาติเขาแพ้เราทั้งสิ้น เพราะเราข่มเราชนะคนทั้งหลายเหล่านั้นด้วยสิ่งที่อยู่เหนือกว่าพลังธรรมชาติ

    คาถาบูชา
    โอมยักษะ สะวะรูปายะ ชะตาธะรายะ ปินากะ หัสตะตายะ สะนาตะนายะ ทิวะยายะ เทวายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม ยะการายะ นะมะศิวายะ

    *** อย่าประมาทแรงครูนะผู้ดูถูกครูย่อมไม่พบความเจริญ เครื่องมงคลชุดนี้ฉันใช้ของสูงมาสร้างมาทำ มีไม่กี่องค์หรอกเพราะหัวครูแบบนี้หาคนเต็มใจมอบให้ยากยิ่งเก่าเขายิ่งหวงต่อให้สลายกลายเป็นฝุ่นก็ยังมีค่าสำหรับเขา แรงครูชั้นสูงสุดที่ผ่านพิธีกรรมมายาวนานแบบนี้ใครรับไว้ก็มีแต่เจริญก้าวหน้าด้วยครูนำพา หากแต่ไม่ใช่ครูธรรมดาแต่เป็นครูสูงสุดฝ่ายเทพอสูร ถ้าจะห้อยเล่นๆก็ไม่ต้องเอาไปแต่หากจะฝากตัวฝากใจอย่าให้ท่านช่วยให้รวยก็มาเอาไปห้อย ..ห้อยแล้วอย่าถอดออกจากคอไม่มีเสื่อมถอยไม่มีข้อห้าม ถ้ารักครูนับถือครูอยากได้แรงครูสูงสุดค่อยมาเอารายการนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    มงคลประสิทธิ์ปกาสิทธิ์ครูฟ้าสั่งให้รวย(ฝังเขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะสูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง)บูชา 50,000 บาท

    274775992-942658099752632-4352278327188472433-n.jpg 274667549-2047457025435051-9202734309886824558-n.jpg
    274901351-1557968644570326-7148476952408661872-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2022
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    *** อย่าประมาทแรงครูนะผู้ดูถูกครูย่อมไม่พบความเจริญ เครื่องมงคลชุดนี้ฉันใช้ของสูงมาสร้างมาทำ มีไม่กี่องค์หรอกเพราะหัวครูแบบนี้หาคนเต็มใจมอบให้ยากยิ่งเก่าเขายิ่งหวงต่อให้สลายกลายเป็นฝุ่นก็ยังมีค่าสำหรับเขา แรงครูชั้นสูงสุดที่ผ่านพิธีกรรมมายาวนานแบบนี้ใครรับไว้ก็มีแต่เจริญก้าวหน้าด้วยครูนำพา หากแต่ไม่ใช่ครูธรรมดาแต่เป็นครูสูงสุดฝ่ายเทพอสูร ถ้าจะห้อยเล่นๆก็ไม่ต้องเอาไปแต่หากจะฝากตัวฝากใจอย่าให้ท่านช่วยให้รวยก็มาเอาไปห้อย ..ห้อยแล้วอย่าถอดออกจากคอไม่มีเสื่อมถอยไม่มีข้อห้าม ถ้ารักครูนับถือครูอยากได้แรงครูสูงสุดค่อยมาเอารายการนี้

    เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านพยายามย้ำว่าของชุดนี้วิเศษด้วยแรงครูสูงสุดและย้ำหนักหนา ถึงขั้นเวลามีใครถามว่าอะไรครูแรงสุดบางที่ท่านจะชี้ที่เขี้ยวชุดนี้ในคอท่าน ท่านว่าคนที่รู้คุณและสืบทอดมาบางคนเขาหวงยิ่งกว่าชีวิตไม่ใช่จะหาได้ง่ายเรียกว่าทั้งหายากและจะเอายิ่งยากกว่านับร้อยเท่า เพราะส่วนมากคนไหว้ครูชีวิตดีมีอันจะกินเกินฐานะคนปกติทั้งนั้น ท่านว่าเราพูดเราอธิบายอะไรไม่ได้มาก เพชรอยู่ที่ไหนก็ย่อมเป็นเพชร ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เกินกว่ามูลค่าการซื้อหาจะกำหนดราคาได้ ถ้าใครมองเห็นเพชรเป็นเพชรก็จะรีบขวนขวายมาครอบครอง แต่หากเราไปบอกใครว่านี่เพชรแต่ตาเขาเห็นเป็นกรวดดินเช่นนี้ก็ป่วยการ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะสูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง(พันตะกรุดครูช่วยคน)

    จะกล่าวถึงตะกรุดครูช่วยคนนั้นนับว่าเป็นของที่หาครอบครองได้ยากยิ่งในยุคแรกๆซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้เลิกทำไปแล้วแต่ท่านยังได้ลงหัวใจวิชาใส่ตะกรุดดอกเล็กๆเก็บไว้บ้างและนำมาพันเข้ากับเขี้ยวพระพิราพชุดนี้ ตะกรุดครูช่วยคนเป็นตะกรุดที่เอาไว้ใช้ฉุดชักดวงชะตาแก้ไขปัญหาให้เเก่ศิษย์ที่กำลังฝ่าฟันวิกฤติเเละเรื่องเลวร้ายเเสนสาหัสต่างๆท่านเรียกว่าตะกรุดครูช่วยคน

    ตะกรุดครูช่วยคน
    เมื่อลงต้องทรงครูลงทุกดอกอ่านโองการไม่ได้ขาดปากเพื่อให้คนใช้พลิกชีวิตเเละวิกฤติได้จริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใช้กำลังของปฐมฤาษีคือครูของมนุษย์,ครูของเทวดา,ครูของอสูร..ครูคือผู้ถ่ายทอดวิทยาการต่างๆแก่ศิษย์มีความปรารถนาดีให้กับศิษย์เปรียบได้กับพ่อแม่ ทั้งคอยเป็นห่วงคอยสอดส่องดูเเลและที่สำคัญครูอยากเห็นศิษย์เจริญรุ่งเรืองเเละประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งครูทั้งหลายเหล่านั้นท่านเป็นผู้คิดค้นศาสตร์ต่างๆบนโลกทั้ง18ศาสตร์ วิทยาการต่างๆ18เเขนง เมื่อเกิดสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นพระองค์ก็ทรงค้นคว้าคิดค้นพุทธศาสตร์แต่ศาสตร์ต่างๆดั้งเดิมทั้ง18ศาสตร์นั้นก็เเตกเเขนงออกไปมากมายทั้งกฏหมาย,ดนตรี,รัฐศาสตร์,การบริหาร,เเพทยศาสตร์,วิศวกรรม,งานสถาปัตยกรรมและอื่นๆสารพัดที่จะเเตกเเขนงเป็นสายย่อยออกไปจาก18ศาสตร์ก็เกิดเป็นวิชาชีพต่างๆเป็น100เป็น1,000

    ดังนั้นการจะบูชาครูต้นที่ประดิษฐานรากฐานของวิชาการไว้บนโลกก็คือการระลึกถึงคุณของเหล่าครูบาอาจารย์ที่เราประกอบสัมมาอาชีพอยู่ในสาขาวิชานั้นๆ เมื่อเกิดผิดพลาดเกิดปัญหาเหตุการณ์ต่างๆก็จะพ้นผ่านไปได้รวดเร็วด้วยอำนาจของเเรงครูเเละเเรงกตเวทิตาที่เราระลึกถึงท่านบูชาท่านสม่ำเสมอ ชีวิตจะมีแต่ก้าวไปข้างหน้าไม่มีวันถอยหลังกลับมีหลักชัยในชีวิตคอยค้ำยันดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำไม่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ จะไม่อยู่ต่ำกว่าใครในสายอาชีพของตนเมื่อเราได้ยึดถือครูบาอาจารย์ไว้ไปไหนก็เป็นที่รักทั้งมนุษย์เทวดาเเละอสูร พกตะกรุดของพ่ออาจารย์ดอกนี้ก็เหมือนไปไหนทำอะไรมีเเรงครูช่วยเหลือสนับสนุนเราตลอดเวลา เมื่อศิษย์มีครูก็เหมือนงูมีพิษใครที่ไหนก็ทำอันตรายเเก่เราไม่ได้เเถมพ่ออาจารย์ยังบอกว่าตะกรุดสายพระฤาษีนี้ยังเน้นเมตตาเเรงๆอีกด้วย

    อิทธิคุณโดยรวมตรงๆตัวเด่นมากท่านว่าตามชื่อเลยคือ "ครูช่วยคน" เวลาใช้ให้อธิษฐานจิตบอกพ่อครูว่าลูกประกอบสัมมาอาชีพที่สุจริตอย่างไรขอความเจริญรุ่งเรืองในสาขาอาชีพนั้นๆตามเเต่จะอธิษฐานเเต่อย่าบนท่านว่าถ้าลืมเเก้มันจะไม่ดี คนเราได้ดีเพราะเเรงครูมีเยอะเเละก็ย่อยยับเพราะเเรงครูก็มีมากเช่นกัน ***ดังนั้นท่านให้ขอเเต่ห้ามบนเพราะถ้าบนเเล้วลืมเเก้เป็นคนปากไวใจเร็วจะเสียมากกว่าดี วิชาชุดนี้ท่านว่าห้ามพกต่ำกว่าเอวห้อยคอได้จะดีมากอธิษฐานบอกกล่าวใช้ได้ร้อยแปดประการ ท่านว่าทำยากเวลาทรงครูลงก็ยากให้เอาไปใช้ให้ชีวิตดีขึ้นอย่าเอาไปเก็บถ้าจะเอาไปวางไว้เล่นๆก็อย่าเอาไปเพราะมันลงยาก(น้อยนักที่จะมีเครื่องมงคลชุดใดที่พ่ออาจารย์ต้องลงทรงประทับร่างเพื่อสร้างให้สำเร็จ)

    เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะ(สูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง)
    เครื่องมงคลชุดนี้สร้างได้ยากอย่างแท้จริง เพราะพ่ออาจารย์ท่านจะสื่อพลังงานโดยตรงของพระไภรวะอันเป็นเทพอสูรที่เกิดจากพระศิวะให้รุนแรงที่สุด ท่านว่า
    ฉันต้องใช้ของเก่าอันมีคุณกายสิทธิ์ด้วยตนเองของพระไภรวะโดยเฉพาะมาเชิญครูพระสยมทำให้อีกครั้ง ซึ่งครูพระสยมท่านได้บัญชาไว้แล้วว่าให้รวบรวมหัวครูพระพิราพเก่าๆที่ไม่สามารถใช้งานได้แล้วไปขอเขาบูรณะแล้วถอดเขี้ยวเก่านั้นออกเอาของใหม่ใส่ไปแทนทำให้สมบูรณ์คงทนขึ้น โดยเขี้ยวเก่าๆของหัวครูพระพิราพนั้นท่านไม่ให้ทิ้งเลย กลับกันจะต้องนำมาทำพิธีลงอาถรรพ์เพื่อทำเครื่องมงคลชุดนี้

    โดยเขี้ยวยักษ์พระพิราพ(ไภรวะ)ในหัวครูชุดเก่าๆอายุมากกว่าห้าถึงหกสิบปีขึ้นไปนั้นส่วนมากจะผ่านพิธีไหว้ครูมาอย่างยาวนานจะสึกเสื่อมสภาพตามวันเวลาทั้งยังมีอาถรรพ์รุนแรงสูงส่งสูงสุดแห่งกำลังพระเป็นเจ้ารวมถึงกำลังแรงครูชักนำฉุดดึงชีวิต เขี้ยวในหัวครูนั้นผ่านการลงประสิทธิ์ของญาณพระไภรวะมานักต่อนักในงานบวงสรวงไหว้ครู ทั้งยังเป็นเคล็ดที่ว่าสร้างหัวครูใส่เขี้ยวยักษ์ด้วยเขี้ยวหมู(ใช้เขี้ยวหมูมาทำเขี้ยวยักษ์จะทำอะไรก็ได้เจอแต่งานหมูๆมีชีวิตง่ายๆนั่งกินนอนกิน) ทั้งครูพระสยมท่านยังบอกเอาไว้ว่าเขี้ยวเหล่านี้ที่เก่าจนรานจนผุกร่อนผุพังไปบ้างตามวันเวลาล้วนมีอำนาจแรงครูประเสริฐเลอเลิศเป็นกำลังแห่งไภรวะอันมีอำนาจร้อนแรงดั่งไฟประลัยกัลป์(พ่ออาจารย์ท่านว่าเข้าอาถรรพ์เอามาทำเครื่องมงคลเลยเพราะแรงด้วยกำลังตบะบารมีเป็นที่สุด) ท่านได้นำเขี้ยวยักษ์หัวครูพระพิราพที่ท่านรวบรวมมาทั้งชีวิตมาเจาะระทำสร้อยห้อยคอไว้..เพราะจะวางต่ำนั้นไม่ได้เลยจะเก็บก็กลัวความบังเอิญที่ท่านจะหล่นร่วงลงไปตกดินเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจทำอาถรรพ์เชิญครูเสกมาสามสิบปีพร้อมกับห้อยคอท่านไปด้วยจะมีถอดบ้างก็ตอนนำไปคล้องศิวลึงค์หรือเทวรูปองค์พระสยม พ่ออาจารย์ท่านว่าเขี้ยวพระพิราพชุดนี้ใครตาดีอย่าเผลอไปลองดีมองเอานะเดี๋ยวจะเจอไฟพวยพุ่งออกมาจะเสียตากันไปเปล่าๆ ดูไม่เป็นเดี๋ยวตาจะบอดเอาง่ายๆ เพราะไภรวะเป็นภาคปราบมารของพระศิวะและเป็นครูสูงสุดทางฝ่ายยักษ์มีฤทธิ์แรงวิเศษเพราะทรงเพศเป็นเทพอสูร

    อำนาจแห่งพระไภรวะ
    พระไภรวะนั้นเป็นชื่อที่เรียกเทพคณะหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกว่าคณะไภรวะก็ได้จัดอยู่ในกลุ่มของเทพอสูรระดับพระเป็นเจ้าที่มีความดุรุนแรงเกรี้ยวกราดอย่างถึงที่สุด ### ตามคติของพ่ออาจารย์ท่านที่ว่ายิ่งดุมากยิ่งให้คุณมาก ยิ่งให้คุณมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีแก่ตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงอัญเชิญอำนาจคณุพระสยมแผ่ซ่านลงในเขี้ยแก้วสุรกานต์พระพิราพของเก่านี้ให้เป็นตัวแทนมหาเทพในกลุ่มไภรวะท้้งหมด ด้วยเทพไภรวะนั้นเป็นตัวแทนของอำนาจแห่งการทำลายล้างสูงสุดโดยปกติแล้วจะไม่ปรากฏองค์เลยแต่เมื่อปรากฏรูปขึ้นมาจะแสดงฤทธิ์ยิ่งใหญ่สะท้านสะเทือนจักรวาลโดยจะมีหัวหน้าคณะเป็นผู้ปกครอง ได้ชื่อว่าเป็นเทพอสูรผู้ครองอำนาจสูงสุดของจักรวาลนี้ซึ่งก็คือ " พระกาละไภรวะ "

    **** พระกาละไภรวะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นครูสูงสุดในคณะไภรวะ เพราะมีฤทธิ์มากที่สุดจะคอยดูแลร่างไภรวะอวตารทั้งแปดองค์อันประจำอยู่ขอบกำแพงจักรวาลทั้งแปดทิศ ดุจว่าแปดเทพอสูรนี้เป็นดั่งด่านสุดท้ายของจักรวาลที่ไม่มีใครฝ่าหรือต้านทานได้องค์กาละไภรวะท่านจะคอยบัญชาคณะไภรวะนั้นซึ่งแต่ละองค์จะมีฤทธานุภาพแตกต่างกันไป

    - พระโคทะไภรวะ มีพระวรกายสีเข้มมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะนกเหยี่ยว พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นี้มีอำนาจฤทธิ์ที่กล้าหาญเป็นผู้อยู่เหนือกาลเวลาและห้วงมิติทั้งหลาย ท่านจะคอยประสาทพรแก่เราเวลาเราต่อกรสู้กับปัญหาอุปสรรคทั้งปวงหรืออำนาจชั่วร้ายทั้งหลายมีปัญหาที่ใหญ่เกินตัวท่านจะคอยช่วยเราตลอด
    - พระกาปาลไภรวะ มีพระวรกายผ่องใสมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นช้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงเป็นเลิศในความสมบูรณ์ เป็นครูผู้เลิศในอุดมคติและนำความสำเร็จทั้งปวง ทั้งยังทรงธรรมคอยประทานความยุติธรรมแก่โลกแก่สรรพชีวิตที่ถูกกลั่นแกล้ง ท่านจะคอยประสาทพรให้เรามีชัยชนะในกิจการที่ได้รับมอบหมาย นำความสมบูรณ์ในอุดมคติและความสำเร็จทั้งหลายเข้ามาในชีวิตนำความยุติธรรมมาสู่ตัวเรา
    - พระอสิตังกะไภรวะ มีพระวรกายคล้ำมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นหงส์ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงเป็นผู้มีความสามารถเชี่ยวชาญงานศิลปะมีความรู้ทางสติปัญญาที่มั่นคงสูงส่ง ท่านจะคอยประสาทพรให้ความรู้ความเชี่ยวชาญในศาสตร์ทั้งหลายที่เราศึกษาจับต้องทั้งเปิดสมองเปิดสติปัญญาให้ดวงจิตเราแจ่มใส มีสติมั่นคงมีดวงปัญญาสว่างกระจ่างสูงส่ง
    - พระจันดาไภรวะ มีพระวรกายขาวมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นนกยูง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ทรงไร้พ่ายในการศึกสงครามมีอานุภาพสิบทิศไร้ผู้ต้านมีชัยชนะเหนือศัตรูมีความสามารถในการสู้รบและเป็นผู้พิชิตปัญหาทั้งปวงให้ราบรื่น ท่านจะคอยประสาทพรเวลาเราเจอหมู่มารหรือศัตรูเบียดเบียนกวนใจชีวิตเขาจะอยู่ไม่เป็นสุขเลย(ครูแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดเยอะไม่ได้ข้างบนเขาห้ามเด็ดขาด) ทั้งยังคอยแก้ไขปัญหาชีวิตที่เราเองสะสมเอาไว้ดลให้ชีวิตเราราบรื่นเช่นนี้
    - พระคุรุไภรวะ มีพระวรกายสีเทามีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นวัว พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้ท่านเป็นนักปราชญ์เป็นมหาปราชญ์คือรู้ทุกสิ่งในจักรวาลไม่มีสิ่งใดที่ท่านไม่รู้ ท่านจะคอยประสาทพรให้คุณความรู้ให้ดวงตาเรามองเห็นปรัชญาการดำเนินชีวิตที่ถูกต้อง เห็นทางที่ควรเดินชีวิตที่ควรเลือกควรดำเนินไปและยังให้พรการศึกษาวิทยาความรู้และพระเวทย์ทั้งปวง
    - พระสัมหาระไภรวะ ทรงอวตารเปลือยกายวรกายสีแดงมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะสุนัข พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นปางแห่งการสังหารกำจัดซึ่งอวิชาสิ่งชั่วร้ายความอหิงสาและความอหังการ์ทั้งหลายเรียกว่าเป็นมหาปราบจักวาล ลองได้ลงมือปราบแล้วย่อมสิ้นนามสิ้นเชื้อ ท่านจะประสาทพรดับล้างความเสื่อมโทรมและกำจัดคุณแห่งอวิชชาทั้งหลาย คุณของไสยต่ำอสุรกายภูติผีทั้งหลายแม้การกระทำคำสาปแช่งหากมีตกตะกอนในตัวเราย่อมมลายหายสิ้น
    - พระอุนมัตตะไภรวะ รูปนี้ทรงบริสุทธิ์สูงสุดวรกายผุดผ่องมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นม้า พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นที่มาแห่งความรื่นรมย์ความสุขสงบแห่งธรรมสูงสุด ท่านจะคอยประสาทพรทำลายล้างความชั่วทั้งหลายในจิตใจของมนุษย์ ดลให้ชีวิตเห็นธรรมเห็นสัจจะถึงซึ่งความรื่นรมย์และสงบสุขไปกับธรรมเหล่านั้น
    - พระภีชานะไภรวะ มีพระวรกายขาวผ่องใสมีสามพระเนตรสี่พระกรทรงพาหนะเป็นสิงโต พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์นี้เป็นครูที่คอยกำจัดอำนาจมืดกำจัดวิญญาณชั่วร้ายหรือสิ่งที่ไม่เป็นมงคลในโลก หากชีวิตเราโดนอำนาจมืดรังแกหรือตกอยู่ใต้การรุกรานของผู้อื่นท่านจะประสาทพรคอยช่วยเหลือทั้งยังล้างอัปมงคลทั้งหลายให้สูญสิ้น

    คณะไภรวะทั้งเก้านี้แม้เป็นเทพอสูรแต่ก็เป็นครูสูงสุดที่จะนำพรแห่งความสุขสมหวังมาสู่ผู้บูชาหาได้น่ากลัวดั่งคำว่าอสูรไม่ พ่ออาจารย์ท่านว่าอสูรก็เป็นเทวะไม่ใช่ยักษ์ใช่มารมีความเป็นทิพย์เช่นกันทั้งคณะไภรวะนั้นยังมีอำนาจหน้าที่อันสมควรเรียกได้ว่าตรงงานที่สุดอันจะนำมาซึ่งองค์ประกอบถ้วนทุกประการประสานกันเป็นความสุขแห่งชีวิตของผู้บูชา ท่านจึงได้เชิญกำลังสูงสุดประสิทธิ์ในแรงครูสูงสุด(เขี้ยวแก้วพระพิราพ)พลังของคณะเทพอสูรไภรวะทุกองค์ขึ้นเพื่อจะให้คณะไภรวะได้ปกป้องและนำพรมงคลมาสู่ผู้ถือครอง แต่เพื่อให้กำลังของคณะไภรวะสมบูรณ์อย่างถึงที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เก้าแต่ต้องเป็นสิบ เป็นสิบเทพอสูรเป็นคณะไภรวะไร้ผู้ต้านท่านจึงเชิญครูไภรวะองค์สำคัญให้ร่วมประสิทธิ์ประสาทแฝงญานในรูปนามด้วย นั่นก็คือองค์พระไภรวะที่เกิดขึ้นจากอวตารขององค์พระศิวะ
    - พระบาตุกไภรวะ อยู่ในรูปของเด็กหนุ่มมีสี่พระกรทรงสุนัขดำเป็นพาหนะ องค์นี้ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์อำนาจยิ่งใหญ่ในมือถือกระบองดัมรูและชามกะโหลกทรงถือศรีษะของอสูรอพาตและเศียรที่ห้าของท้าวมหาพรหม องค์บาตุกนั้นได้ชื่อว่ามากฤทธิ์ที่สุดเพราะทรงประหารเศียรที่ห้าของพระบรมบิดาพรหมเทพซึ่งเศียรนี้หมายถึงอัตตาเป็นความลุ่มหลงในตัวตนของตนเองทำลายความอหังการแต่นั้นมา ทั้งเป็นสาเหตุให้พรหมทั้งหลายเหลือเพียงสี่เศียรเรียกว่ามีอำนาจทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้และเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่แห่งฟ้าดินให้เกิดขึ้นได้ ทั้งองค์บาตุกนั้นยังได้สังหารอสูรอพาตที่ไม่มีใครสังหารได้แม้แต่พระแม่กาลี ด้วยพระแม่กาลีได้เชิญอวตารองค์บาตุกไภรวะนั้นสังหารอสูรในรูปเด็กห้าขวบ องค์บาตุกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีฤทธิ์มากสามารถประสาทพรให้เราทำสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันให้สำเร็จเสร็จสิ้นได้ *** ซึ่งนามบาตุกนั้นแปลว่าบุตรชายแห่งพราหมณ์ทั้งยังเป็นเทพที่ถือว่ามีความสำคัญยิ่งยวดด้วยองค์พระศิวะท่านโองการให้บูชาบุตรพราหมณ์ที่ยิ่งใหญ่ของพระองค์ก่อนคือบาตุกไภรวะแล้วจึงบูชาพระองค์

    เช่นนี้เขี้ยวแก้วสุรกานต์พระพิราพจึงมีกำลังแรงครูสูงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าสมบูรณ์แล้วด้วยกำลังตบะแห่งไภรวะและแรงครูศักดิ์สิทธิ์สูงสุด(เพราะเป็นเศียรครูสูงสุดของฝ่ายยักษ์ที่แต่ละเศียรผ่านพิธีมามากมายยาวนานเป็นเศียรประธานครูสูงสุดในงานไหว้ครู) เช่นนั้นอาถรรพ์เขี้ยวแก้วชุดนี้คืออาถรรพ์ที่สงเคราะห์คนด้วยแรงครูสูงสุดอย่างแท้จริง เป็นเขี้ยวแก้วแทนจิตวิญญาณทั้งสิบของครูเทพอสูรที่มีอานุภาพร้ายแรงดุดันและร้ายกาจร้อนแรงมากที่สุดอันจะพึงมีบังเกิดขึ้นทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคตกาลอันมีทิพย์อำนาจการทำลายล้างอกุศลและบาปกรรมสูงสุดแห่งพระเป็นเจ้าทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้มันเกินกว่าดุและแรงมากไปไกลแล้วนะฉันทำได้ครั้งเดียวใครจะเอาไว้ก็ถือว่าชีวิตเขาได้ผ่านมาเจอครูชั้นสูงสุดอันมีแรงครูดุดัน..หนักแน่น..ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วถึงเวลาที่จะผ่านพ้นเคราะห์กรรมแล้วจะก้าวล่วงพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายและเริ่มมีสิ่งที่ดีงามปรากฏแก่ชีวิตตนเอง เขี้ยวพระพิราพนี้อยู่ที่ไหนสิ่งไม่ดีไม่อาจเข้าใกล้หรือรังควานได้เลยสิ่งอกุศลไม่ดีทั้งหลายตลอดจนวิญญาณร้ายจะกลายเป็นอาหารที่สิบเทพอสูรคณะไภรวะท่านเสพย์ท่านกินไปหมดสิ้น แม้มีใครคิดร้ายต่อเราไม่ต้องพูดอะไรมากหรอกเตรียมดูความพินาศฉิบหายของคนเหล่านั้นได้เลยไม่มีใครตายดีซักคนถ้าเข้ามารังแก "ลูกของพ่อ" และ "ลูกของครู"

    คาถาบูชา
    โอมยักษะ สะวะรูปายะ ชะตาธะรายะ ปินากะ หัสตะตายะ สะนาตะนายะ ทิวะยายะ เทวายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม ยะการายะ นะมะศิวายะ

    *** อย่าประมาทแรงครูนะผู้ดูถูกครูย่อมไม่พบความเจริญ เครื่องมงคลชุดนี้ฉันใช้ของสูงมาสร้างมาทำ มีไม่กี่องค์หรอกเพราะหัวครูแบบนี้หาคนเต็มใจมอบให้ยากยิ่งเก่าเขายิ่งหวงต่อให้สลายกลายเป็นฝุ่นก็ยังมีค่าสำหรับเขา แรงครูชั้นสูงสุดที่ผ่านพิธีกรรมมายาวนานแบบนี้ใครรับไว้ก็มีแต่เจริญก้าวหน้าด้วยครูนำพา หากแต่ไม่ใช่ครูธรรมดาแต่เป็นครูสูงสุดฝ่ายเทพอสูร ถ้าจะห้อยเล่นๆก็ไม่ต้องเอาไปแต่หากจะฝากตัวฝากใจอย่าให้ท่านช่วยให้รวยก็มาเอาไปห้อย ..ห้อยแล้วอย่าถอดออกจากคอไม่มีเสื่อมถอยไม่มีข้อห้าม ถ้ารักครูนับถือครูอยากได้แรงครูสูงสุดค่อยมาเอารายการนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา เขี้ยวเกี้ยวสุรกานต์พระไภรวะสูบหมื่นมารพ้นบาปทั้งปวง(พันตะกรุดครูช่วยคน) บูชา 2,000 บาท

    274591291-383210020313855-7969618534734499362-n.jpg 274923817-644867346602145-6702722666183973331-n.jpg
    275234534-492182845771521-8700892548558650068-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    เขี้ยวชุดนี้แรงครูสูงนะครับ พ่ออาจารย์ท่านเปรยเอาไว้ว่าของโบราณแบบนี้มีแต่คนจะหาจะเก็บเพราะเพชรยังไงก็เป็นเพชร มันผ่านกาลเวลาการประทับแรงครูจนเสื่อมสภาพนี่คือยอดขลังเลยนะเป็นที่สุดของอาถรรพ์แรงครู ท่านว่าของแบบนี้ต่อไปจะหาที่ไหนไม่ได้เลยทุกวันนี้ก็แทบหามาครอบครองไม่ได้แล้ว วันนึงรอตนมีเงินแล้วกำเงินหมื่นรึเงินแสนไปขอซื้อคนที่เขามีแล้วจะรู้..ว่าไม่มีใครขายเผลอๆเขาจะด่าคนตื้อเอาด้วยเพราะของเช่นนี้ประเมิณราคาไม่ได้เลยเพชรยังไงก็เป็นเพชรเสมอไปเป็นศิษย์เป็นครูกันแล้วย่อมไม่มีใครกล้าขายครูตน...เพราะศิษย์ได้ดีที่ครูดีเช่นนี้
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พรุ่งนี้จะมีการปรับขึ้นราคาเครื่องมงคล 2 รายการนะครับ แจ้งไว้ล่วงหน้า รายการหนึ่งเป็นรายการที่แจ้งไว้แล้วส่วนอีกรายการหนึ่งเป็นมงคลปกาสิทธิ์..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำมาตลอดว่ามีค่ามากกว่าเพชร ใครที่จองทันสองรายการนี้ในราคาก่อนปรับจองถือว่าดีใจด้วยจริงๆโดยเฉพาะรายการล่าสุดนั้นอีกหลายสิบปีท่านก็หาของวิเศษที่แรงครูสูงแบบเต็มลิมิตเช่นนี้ยากมากๆไม่ได้ ใครจับจองทันก็ดีใจด้วยโดยเฉพาะเขี้ยวแก้วนั้นท่านว่าแรงจนทำลายอำนาจเทพศาสตราได้..ถ้าใช้แทนเทพอาวุธนี่ปราบได้ทุกอย่างแม้แต่เทพอาวุธด้วยกันเอง

    ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่า
    เขี้ยวพระพิราพ(ไภรวะ)นี่สำคัญมากเช่นใด ก็ให้ดูอย่างพระเคณศท่านสิแม้งาที่หักแล้วท่านก็ยังถือไว้ตลอดเวลาซ้ำยังใช้ซัดอสูรตายไปมากต่อมากเพราะของแบบนี้มันแก้ทางพวกกายสิทธิ์มีกายอมตะไม่ตายด้วยอาวุธใดๆได้ทั้งนั้น เขี้ยวพระไภรวะก็มีคุณดุจเดียวกันเช่นนั้นที่จะต่างกันก็คือนอกจากความร้อนแรงสูงสุดยิ่งกว่าไฟนรกอันกำราบปีศาจทั้งหลายยังมีบารมีครูชักนำยกดวงให้เราไปพร้อมๆกันด้วย
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ปรีชา EW994367011TH

    พี่กฤตยชญ์ EW994367025TH

    พี่พรหมพล EW994367039TH

    พี่ศิระ EW994367042TH

    พี่ธีรนนท์ EW994367056TH

    พี่พรเทพ EW994367060TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    มีประสบการณ์เข้ามาเล่าก็เลยก้อปๆไว้มาลงแชร์ต่อ

    ผมชอบนะสีผึ้ง ทาประจำแต่เด็กจนติดนิสัย แม่หุงให้ ผมปากแห้งแตกลอกจึงขาดสีผึ้ง(นวด)ไม่ได้ อาบน้ำเสร็จต้องทาไม่งั้นอยู่ไม่ได้ ปากมันแห้งๆหน้ามันตึงๆยังไงไม่รู้ แล้วก็ทาเรื่อยๆทั้งวัน สีผึ้งเขียวที่บูชามาก็แหว่งลงไปเยอะแล้วครับ

    สัปดาห์ก่อนน้องผู้หญิงที่ทำงานด้วยกันมีอาการคล้ายโดนของ เพลีย ปวดตามตัวไม่มีสาเหตุ หวัดไข้ไม่มี พอสวดมนต์แล้วดีขึ้นว่างั้น ผมเลยล้วงตลับสีผึ้งเขียวออกมาทาที่ฝ่ามือให้ทั้ง2ข้าง ก็ไม่บอกหรอกว่าอะไร บอกแต่ว่าลองทาดูเผื่อดีขึ้น หลายวันต่อมาเลยถามอาการ เห็นว่าปรกติแล้ว แต่แปลกๆ รู้สึกว่าใจเย็นๆนิ่งๆ จากปกติซื้อหวยรายวันจากเวบไซต์ สารพัดหวย ลาว ฮานอย ออมสิน หุ้น ยันหวยหุ้นยุโรป แต่ตอนนี้หมดอยาก มันไม่อยากซื้อไปเฉยๆ ว่างั้น
    ผมนี่ขำในใจเลย เออ..คงโดนฤทธิ์สีผึ้งพ่ออาจารย์แน่แล้ว ขนาดทาแค่ครั้งเดียวนะเนี่ย ร้ายจริงๆ 555
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,476
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ช่วงนี้มีแต่คนเล่าประสบการณ์สีผึ้งกับน้ำมันมาเยอะมากจริงๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้เอามาไล่ๆพูดคุยกันนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...