ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีวันนี้ผมมีช่วยงานศพเดี๋ยวมืดๆกลับมาพูดคุยกันนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พรุ่งนี้จัดส่งของให้นะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอเครื่องรางแบบพกได้ง่าย..ใช้ได้หลายทาง..ไม่เสื่อม เสียบได้ทุกอย่างปลดล๊อคได้ทุกสิ่ง ติดตามกันไว้นะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 2611 4113 5 TH

    พี่เมธี ED 2611 4114 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 2611 4115 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 2611 4116 6 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงนี้เตรียมลุ้นๆกันนะครับ เครื่องมงคลที่ใช้ไขรหัส..จะเป็นอะไรลุ้นๆกันไว้
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ญาณศาสตรากุญแจสะเดาะพระเวทย์ไขล้านโกฏิปรารถนา(ภาควิชาธรรมบันดาลเร่งบุพเพ)

    ในอดีตพ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดไขรหัสกุญแจไสยศาสตร์พระธรรมบันดาลเอาไว้ ซึ่งญาณศาสตรานี้ถูกสร้างขึ้นพร้อมกันแต่ท่านกลับหวงแหนอย่างมากเสียยิ่งกว่าด้วยทำยากกว่าและมีเป้าประสงค์ในการนำไปใช้ไขปรารถนา "ปลดล๊อคเร่งบุพเพอย่างจริงจัง" ซึ่งญาณศาสตรานี้จะมีพื้นฐานของวิชาไขรหัสกุญแจไสยศาสตร์พระธรรมบันดาล...ดังนี้

    "กุญแจมีไว้ทำอะไร ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่..เปิดไม่ออก..เข้าไม่ได้..ปิดตาย..ถูกซ่อน..ถูกบัง..ถูกผนึก..ถูกกั้น..ถูกกักไว้ กุญแจมันก็มีไว้ไข หงายสิ่งที่คว่ำ เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ" พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึง "วิชาไขรหัสกุญแจไสยศาสตร์พระธรรมบันดาล" ไว้ว่าเป็นวิชายุคเก่าของท่านตอนทำตะกรุดนั้นย่อมเป็นตะกรุดที่ไม่ใคร่จะสวยงามนักเพราะทั้งทุบทั้งรีดดูบี้ๆบุบๆแต่ขลังยิ่งนัก วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงอย่างมากด้วยเป็นวิชาเก่าแก่ซึ่งท่านได้มาแต่สมเด็จพระสังฆราชสุกไก่เถื่อนประทานให้โดยเฉพาะอย่างแท้จริง ท่านว่าทำยากนะแต่เรามีวิธีทำให้สำเร็จได้แต่ก็ตลกดีเพราะตะกรุดนี้คนทำไม่ได้ใช้..คนใช้ไม่ได้ทำ

    ท่านบอกว่าวิชานี้อย่าไปบรรยายเขามากให้พูดคร่าวๆถ้าเขามีบุญพึงรู้พึงเห็นก็จะเข้าใจเอง พ่ออาจารย์ท่านเรียกขานองค์พระสังฆราชสุกไก่เถื่อนว่าอาจารย์ปู่ด้วยท่านเป็นพระอาจารย์ในบรมครูสมเด็จท่านพูดถึงอาจารย์ปู่อยู่บ่อยๆว่าท่านมีเมตตาเป็นเลิศยิ่งนักทรงคุณธรรมพรหมวิหารชนิดที่ยากจะหาใครมาเปรียบเสมือนได้ เกี่ยวกับวิชานี้ก็เป็นด้วยภูมิความรู้และวิปัสสนาธุระที่ยิ่งใหญ่ของท่านทำให้ญาณทัศนะของท่านกว้างอย่างมาก วิชาทั้งหลายก็ดุจใบไม้ประดับยอดมหาพฤกษาที่ท่านเลือกจะปลิดจะเด็ดมาให้ใช้ซักใบตามความเหมาะสม.....ในห้วงชีวิตมนุษย์อันดุจว่ายอยู่ในทะเลใหญ่นั้น ไม่เพียงแต่ต้องออกแรงว่ายทวนคลื่นฝ่าฟันไป ในบางจังหวะก็อาจเจอทั้งคลื่นลมซ้ำเติมบางโอกาสก็อาจเจอขอนไม้เจอที่ที่เกาะหรือยึดรั้งพอบรรเทาความเหนื่อยความล้าได้ ท่านว่าอาจารย์ปู่นั้นได้เคยคุยและปรารภเรื่องนี้กับท่านซึ่งแต่แรกท่านก็เข้าใจว่ามันเกี่ยวข้องด้วยกุศลและอกุศลกรรมตลอดจนกรรมบันดาลทั้งหลาย แต่องค์บรมครูนั้นท่านว่ามันก็ไม่จริงเสมอไปเพราะทุกสิ่งขึ้นอยู่ด้วยโอกาสและจังหวะชีวิต ที่เธอเคยถามว่าทำไมคนชั่วเขาได้ดีล่ะ..ทำไมบางคนมองยังไงเพ่งยังไงก็ไม่เห็นกรรมอันเป็นกุศลใดๆจะส่งผลได้..ศาสนาก็ไม่นับถือถึงได้ดีเจริญขึ้นๆไม่ตกต่ำลง ท่านว่ามันก็เป็นด้วยวิสัยของโลกอย่างนึงสิ่งนี้เรียกว่าโอกาสและจังหวะที่ดีของบทละครชีวิตนั่นเอง

    วิชาไขรหัสกุญแจไสยศาสตร์พระธรรมบันดาลนั้นบรมครูหรืออาจารย์ปู่ท่านให้ไว้ เพื่อเป็นตัวช่วยเหลือสำหรับคนที่ไม่มี,ไม่เจอไอ้สิ่งที่เรียกว่าโอกาสและไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตตัวเองมีจังหวะหรือทางรอดที่ดี ท่านว่าวิชานี้สำคัญนะเปรียบดั่งกุญแจที่ไขชีวิตอันปิดตายของคนด้วยอำนาจของมายาศาสตร์และไสยศาสตร์ให้ชีวิตได้เจอโอกาสและจังหวะที่ดีซ้ำยังหนุนด้วยวิชาธรรม เป็นตัวธรรมที่จะบันดาลให้สำเร็จในกิจธุระต่างๆท่านว่าไขออกแล้วแค่พบเจอ..เอาไม่ได้..ทำไม่สำเร็จมันก็สิ้นประโยชน์ แต่สิ่งนี้ไขออกแล้วยังต้องเอาได้และทำสำเร็จด้วยซึ่งเป็นอานุภาพแห่งพระอัครธรรมอันยิ่งใหญ่เป็นไปตามกาลตามธรรมชาตินั่นเอง ตัววิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเมตตานำมาลงไว้ให้เหมาะแก่การใช้งานดั่งที่ท่านว่ามันเป็นของเฉพาะ "เฉพาะคนที่เห็นโอกาสเท่านั้น"

    ท่านว่าเป็นวิชาอาจารย์ปู่ แรกเริ่มเดิมทีนั้นก็ตั้งใจจะทำไว้ใช้เองและให้กับคนที่เขาเดือดร้อน หากแต่พอทำเสร็จครูท่านกลับบอกว่าคนทำห้ามใช้ ท่านก็เลยเชิญครูทั้งอาจารย์ปู่ทั้งครูสมเด็จมาเสกเก็บไว้เรื่อยๆ " จนท่านได้มีโอกาสไปเชียงใหม่เพื่อจะทำธุระและไปต่อที่เพชรบูรณ์เก็บหาว่านยาด้วยว่าแรงเหวี่ยงของโลกนั้นน่าอัศจรรย์ ทำให้ท่านได้พบเจอกับพ่อค้าคนหนึ่งและคนๆนั้นทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็ได้มานั่งปรับทุกข์กับท่าน คล้ายอยากจะหาคนระบายพอมาเจอคนไม่รู้จักแล้วคุยถูกคอเกิดอาการเลื่อมใสก็อยากจะเล่า ท่านว่าเราก็ฟังเขาคนๆนี้ไม่รู้จะทำงานทำการอะไร ก็เขาว่ามันไม่รู้จริงๆจะให้ทำอย่างไรเมื่อไม่รู้ก็ไปเป็นพ่อค้าขายพระอยู่ที่ตลาดทิพย์เนตร ทำๆไปก็ไม่รุ่งทำแล้วไม่รวยแถมยังมีแต่คนด่าคนตามล่าอีกเพราะไม่เชี่ยวชาญเผลอเอาของปลอมไปขายคนใหญ่คนโต ก็มานั่งปรับทุกข์กับท่านว่าไม่เอาแล้วทางนี้ผมจะทำอาชีพอะไร จะทำงานอะไรดี ท่านมองแล้วก็ให้เกิดธรรมสังเวชแต่การดำรงชีวิตของคนนั้นจะมานั่งกินกาแฟทำตัวลอยไปลอยมาไม่มีหลักเสวยบุญเก่าก็ไม่ได้ เมื่อพิจารณาแล้วท่านนึกถึงวิชานี้ขึ้นมาทันทีว่าก่อนมาครูท่านเตือนให้พกไปเสกที่เชียงใหม่ด้วยตามวิสัยของท่านที่ชอบหาป่า..หาเขา..หาดอยที่เงียบสงบมีพลังธรรมชาติยิ่งใหญ่เหมาะแก่การชุมนุมเทพเทวาครูบาอาจารย์เพื่ออธิษฐานเครื่องมงคลเสมอมา ท่านจึงมอบตะกรุดให้พ่อค้าพระเครื่องนี้ทำบุญบูชาไปดอกนึงพร้อมกับย้ำเตือนเขาว่าหากเกิดนิมิตใดก็ดีหรือมีความรู้สึกอย่างไรก็ดีให้เชื่อตัวเอง..นั่นไม่ใช่สิ่งเหลวไหล..ไม่ใช่เรื่องไร้สาระ เมื่อพบกับตะกรุดนี้โอกาสได้เกิดขึ้นแล้ว..ประตูได้เปิดออกแล้ว.......ล่วงเลยไปเกือบสองปีพ่อค้าพระคนนี้ก็ได้ติดต่อกลับมาพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาเชื่อเราเขาเล่าว่าพอได้ตะกรุดไปตกกลางคืนนอนฝัน เหมือนไปนั่งกินกาแฟพูดคุยกับผู้ชายแก่ๆเป็นใครก็ไม่รู้เกี่ยวกับชีวิตตนเองเหมือนคุยกะพ่ออาจารย์ บุคคลลึกลับนั้นได้พูดได้สอนเขาว่าให้หาฐานลูกค้าจากคนรู้จักอย่างไรให้ประกอบอาชีพอะไร อยู่ดีๆก็มานั่งบรรยายอย่างละเอียดพร้อมทั้งบอกว่าต้องทำทีละขั้นแบบไหนๆเขาว่าแปลกจริงๆ ซึ่งตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ประตูนั้นเปิดแล้ว อานุภาพแรงธรรมก็บันดาลให้เป็นไปแบบที่ควรจะเป็น ภายในสองปีจากพ่อค้าพระที่ล่มจมไปแล้วกลายเป็นคนมีธุรกิจประสบความสำเร็จในการขายอาหารเกี่ยวกับยามีบริษัทต่างชาติสนใจอยากซื้ออยากร่วมทุน ปัจจุบันนี้ยังเพิ่งไปเปิดโรงงานน้ำแข็งเพิ่ม"..เรียกว่าพอไขออก..พอประตูเปิดทำอะไรก็รุ่ง ท่านว่านั่นเขาว่าเขาทำตามความรู้สึกพาไปอานุภาพตะกรุดเขาน่าอัศจรรย์ถึงเพียงนี้ เช่นนั้นเราถึงรู้ว่าเพราะเราไม่ได้เอาดีทางโลกครูถึงห้ามใช้

    กุญแจมีไว้ทำอะไรก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่..เปิดไม่ออก..เข้าไม่ได้..ปิดตาย..ถูกซ่อน..ถูกบัง..ถูกผนึก..ถูกกั้น..ถูกกักไว้ กุญแจมันก็มีไว้ไขหงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ ตะกรุดนี้ก็เป็นดุจเครื่องมือที่จะใช้เปิดทำให้สิ่งที่ปิดไว้ล็อคไว้ด้วยความตั้งใจหรือการกระทำหรือกฏของกรรมใดๆก็ดีหลุดออกมา ทำให้คลายให้หลุดให้เห็นสิ่งที่เผยออกแย้มออก พ่ออาจารย์ท่านว่าในห้วงชีวิตคนนั้นคลื่นลมมันมากแต่หากอาราธนาวิชานี้ไปเราขออย่างเดียวนั่นคือตัวรู้ที่ผุดขึ้นในความคิด ในจิตวิญญาณของตนเองนั้นจงเชื่อและกระทำเถิด เชื่อมั่นในจิตสำนึกและพลังศักดิ์สิทธิ์ที่เข้ามาดลบันดาลจิตใจและชีวิตตนเอง เพราะ..ช่อง..ทาง..โอกาส ทุกสิ่งได้เปิดขึ้นเป็นของเราแล้ว อันตะกรุดดุจกุญแจที่ใช้ไขชีวิตให้เปิดหนทางอันปิดตายนั้น ท่านว่าคนนั้นมีรหัสกรรมต่างเพศต่างเผ่าพันธุ์กันไปมีความผันผวนด้วยกระแสคลื่นลมต่างกัน..มีหนทางให้เดินต่างกัน ดังนั้นทางรอดและวิธีแก้ไขย่อมต่างกันขอเพียงเชื่อใจเชื่อความรู้สึกและเชื่อครูถึงแม้จะมองไม่เห็นสัมผัสไม่ได้ หากแต่เคารพและศรัทธาแล้วครูย่อมไม่ไปไหนหรืออยู่ห่างไกล ท่านย่อมแฝงอยู่ในความคิดและจิตวิญญาณของเราเมื่อจังหวะช่วงเวลาที่เหมาะที่ควรมาถึง ท่านก็จะเปิดเผยทางเดินของชีวิตให้กับเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นไหว้หรือศรัทธาและกล้าที่จะทำจะเปลี่ยนชีวิตตนแล้วทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากเลย ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นของเฉพาะกาลเฉพาะโอกาสท่านทำไว้เท่านี้ทำครั้งเดียวและจะไม่ทำอีก
    ด้วยว่าห้วงกรรมของสัตว์นั้นโดยปกติแล้วโอกาสและจังหวะล้วนขึ้นอยู่กับวาสนา ท่านว่าเราเข้าไปอุ้มเขาไว้ไม่ได้ทั้งโลกหรอก ด้วยบุญสัมพันธ์เป็นปฐมก็มีคนเพียงหยิบมือเล็กๆที่พอจะให้วิชาและครูบาอาจารย์ท่านช่วยท่านหยิบยื่นโอกาสให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีปัญญารู้สิ่งที่ติดขัดคั่นขวางย่อมรู้เองเห็นเอง..เพราะโอกาสนั้นไม่ได้เป็นของทุกคน ตะกรุดนี้ท่านว่าพูดมากไม่ได้เพราะมันเกินกรรม เป็นตัวช่วยเครื่องไขเครื่องนำออกอย่างวิเศษดุจกุญแจที่จะช่วยให้เราผ่านสิ่งที่ปิดกั้นไปอย่างง่ายดายสิ่งเหล่านี้บางคนติดอยู่ทั้งชีวิตบางคนต้องใช้ความพยายามใช้แรงอย่างมากเพื่อที่จะแง้มจะเปิด ท่านว่าก็นั่นแหละตรงๆนี่คือกุญแจไขประตูมหาวัฏจักรก็ไม่ผิด..ไม่ใช่ของใครก็ได้..แต่ผู้เป็นเจ้าของจะพึงรู้พึงเห็นค่าด้วยตัวเอง มันใช้ได้มาก..ใช้ผ่า..ใช้ฝ่าไปได้ทุกปัญหาไม่ใช่เฉพาะวันเวลาหนึ่งๆ เพราะชีวิตคนนั้นล้วนต้องการโอกาสและทางออกในทุกๆวัน ยิ่งพัฒนาปัญหาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นมีให้ลับคมสติปัญญามากขึ้นทุกๆวันเป็นเงาตามตัว ท่านพูดอย่างง่ายว่า "ถ้าใครพร้อมที่จะเปิดโอกาส เปิดประตูชีวิตตัวเองก็ค่อยมาเอาไป"


    ญาณศาสตรากุญแจสะเดาะพระเวทย์ไขล้านโกฏิปรารถนา(ภาควิชาธรรมบันดาลเร่งบุพเพ)ชุดนี้ ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นศาสตราเทพวิญญาณอันมีอิทธิพลส่งผลต่อโชคชะตาของผู้ถือครองและมีผลต่อโอกาสในการชนะเกมส์ชีวิตอย่างมีนัยยะสำคัญ จะพบช่องประสบทางเจอโอกาสดั่งฟ้าผ่าลงมาด้วยอำนาจวาสนาบารมีพลิกกลับดั่งสั่งฟ้า..พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่กุญแจดอกเดียวนี้แหละคนมีวาสนาเท่านั้นถึงจะได้ครอง เรื่องบางเรื่องโอกาสบางอย่าง..กับคนบางคนที่รอคอยมาทั้งชีวิตจึงได้มาเจอ เพื่อให้ชีวิตตนจิญรุ่งเรืองไม่รู้จักคำว่าไม่มีแม้นดวงไม่ดีก็จะกลับให้ดีให้เจริญขึ้นดั่งไขลิขิตกลับชีวิตจากตายให้คืนเป็นฟื้นฟูขึ้นอีกครั้ง จะพลิกชะตาฟ้าลิขิตดุจเปลี่ยนดินให้เป็นดาวได้เลย(จะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องรางมากมายแต่สิ่งที่ท่านเว้นไวนั่นก็คือลูกกุญแจ..เพราะมันใช้ไขอุปสรรคได้ง่ายดายเกินไป) ท่านว่าลูกกุญแจตัวนี้ทำให้ถึงขั้นมหิทธิฤทธิ์ นั่นคือมีฤทธิ์มากจะสำเร็จการณ์ใหญ่มีผลความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่..คิดการณ์ใหญ่ไม่มีสิ่งใดขัดขวางเพราะเรามีลูกกุญแจที่ใช้ไขได้ทุกปัญหาไม่ว่าจะอยู่ที่ใดหรืออยู่ในรัศมีบารมีของผู้ใดบดบังก็ตาม ผู้ที่ครองลูกกุญแจจะเหนือกว่าผู้อื่นทั้งปวง

    ทั้งคนที่ไม่ค่อยหมั่นทำบุญ..ไม่มีวาระ..โอกาสไม่เอื้ออำนวยยังผลให้ดวงไม่ดี,ดวงชง,ดวงตก,ไม่มีโชค เหล่านี้ท่านว่าอาราธนาญาณศาสตราลูกกุญแจไว้จะไขจะแก้ปัญหาได้ทั้งหมดคนที่ไม่มีดวงก็จะมีวาสนา..คนที่ไม่มีโชคก็จะมีโชค..หากต้องแข่งขันกับผู้ใดอุปมาดุจเราไขเอาเส้นชัยความสำเร็จรอบข้างมาเป์นของเรา ..คนที่โชคดีกว่าเราย่อมมีอยู่ทุกที่..แต่ทุกที่จะไม่มีคนที่เหนือกว่าเรา ญาณศาสตรานี้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรมเพื่อทำให้เราใช้ไขโชคให้ดีให้เร็วทันใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้มีกินมีใช้ให้ชีวิตได้รับความสุขไม่ลำบากขัดสนมีความสุขสบายในชีวิตพลิกลิขิตฟื้นชะตาชีวิตได้..ดั่งว่าผู้ที่ครอบครองปรารถนาล้านโกฏิบรรดามีในโลกหล้าจักไขเอาความสำเร็จใดก็มีได้ทุกสิ่งอัน

    นอกจากไขชะตาความสำเร็จนี้ญาณศาสตรายังใช้ได้อีกมากหลากแนวทาง
    - ลูกกุญแจนี้ถ้าพกให้สัมผัสร่างกาย จะสามารถช่วยเหลือเกื้อหนุนผู้เป็นเจ้าของได้เต็มที่อย่างรุนแรง
    - กิจการทั้งหลายจะบรรลุโดยง่ายคิดทำอะไรได้กำไรมากโข

    - หมู่คนพาลผู้มีจิตอกุศลต่อเราจะแพ้ภัยตนเอง
    - สรรพชีวิตทั้งหลายจะไม่เบียดเบียนต่อตัวเรา
    -
    ความเกลียดชังอันใดจะไม่บังเกิด
    - จะเสริมในสิ่งที่ขาดเติมในสิ่งบกพร่อง
    - การลงทุนผลิดอกออกผลได้กำไรเป็นก่อเป็นกำ
    - ป้องกันสิ่งอัปมงคลอำนาจที่ก่อเกิดจากคุณไสยมนต์ดำภูติผีร้าย
    - อันตรายและภยันตรายทั้งปวงไม่กล้ำกรายราวี
    - ปรับสมดุลธาตุทั้งสี่ในร่างกาย
    - แม้ในตัวเรามีสารพิษตกค้างก็ย่อมถูกขับออกไป
    - จะช่วยให้ร่างกายมีกำลังวังชาเกินกว่าวัยและอายุกาล
    - จะทำให้นอนหลับสบายตื่นมาสดชื่นเต็มเปี่ยมด้วยกำลังเสมอ
    - จะไม่เจ็บป่วยง่ายมีสุขภาพดี
    - จะเสริมฐานอำนาจวาสนาบารมีโชคลาภหนุนดวง
    - จะเจริญรุ่งเรืองไม่รู้วันตกต่ำ


    ผูกตะกรุดวิชาเร่งบุพเพ
    พ่ออาจารย์ท่านหล่อญาณศาสตราจากมหาธาตุที่ลงวิชาไขรหัสกุญแจไสยศาสตร์พระธรรมบันดาลเอาไว้ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังใช้วิธีเชิญสายฟ้าเพื่อบรรจุอำนาจธรรมอำนาจเบื้องบนเอาไว้จะได้..ไข..และแก้ไข...ทุกสิ่งได้รวดเร็วปานฟ้าผ่าทั้งยังกันภันตลอดจนถึงกันเหตุการณ์วิบัติในชีวิตรวมไปถึงเป็นมหาอำนาจสะกดข่มสรรพสิ่งใต้ฟ้าอย่างถึงที่สุด นอกจากนี้ท่านยังได้ฝังของวิเศษนานชนิดลงไปด้วย

    - ตะกรุดวิชาเร่งบุพเพ
    ตะกรุดวิชานี้ท่านไม่ได้นำออกมาใช้กำกับเครื่องมงคลใดๆเลย เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเรื่องวุ่นวายโกลาหลใหญ่ในโลก ท่านว่าหนนี้ทำญาณศาสตรากุญแจสะเดาะพระเวทย์จึงนำมาใช้ได้เพราะส่งเสริมและเพิ่มเติมอานุภาพซึ่งกันและกัน ด้วยคนเราทุกคนนั้นเกิดมาด้วยบุญวาสนาที่แตกต่างกัน การที่เราจะได้หรือสำเร็จในกิจใดทั้งหน้าที่การงานวิถีละครชีวิตลาภที่มีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ตาม..นอกจากจะพึ่งดวงชะตา..จังหวะเวลาแล้วยังต้องมีเหตุการณ์ร่วมกันมาแต่ปางก่อน..คนก็ต้องมีบุญเสมอกันสถานที่ก็ต้องมีวาสนาเกื้อกูลกันเช่นนี้ ตะกรุดวิชาเร่งบุพเพจึงเป็นของที่ใช้สร้างและเชื่อมต่อวาสนาโดยตรง(เหมาะกับการไขปลดล๊อคชีวิตมากที่สุด)
    1.เพื่อให้สถานการณ์ที่ไม่เหมาะสมกับเราสมควรต่อเรา
    2.เพื่อให้สถานที่อันไม่เกื้อหนุนเราก็จะหนุนนำเรา
    3.เพื่อให้คนที่ไม่มีบุญคุณกับเราก็จะสร้างสร้างบุญกับเรา

    บุพเพในสรรพสิ่งทั้งมวลจะก่อเกิดหนุนนำพาซึ่งกันและกันเป็นลูกโซ่มาจบที่เรา..ให้เราได้ในสิ่งที่ไม่มีบุญจะได้ให้ลงเอยในวาสนาของเราเอง ทั้งอานุภาพญาณศาสตราจะส่งผลอย่างเต็มที่ไม่มีวัตถุธาตุใดในร่างกายเราส่งผลร้ายหรือข่มกันเองให้เราย่ำแย่ลง

    ### นอกจากนี้ยังฝังตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนันเสี่ยงดวง(มหาสะเดาะ)
    ต้องเเจ้งก่อนว่าตะกรุดนี้เป็นวิชาเฉพาะทางที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อสืบสายวิชาเท่านั้น วิชานี้เเต่เดิมเป็นวิชาที่ผู้หวังรวยทางลัดชอบการพนันเสี่ยงโชคนิยมกัน ซึ่งคนที่ได้ดิบได้ดีทางนี้ล้วนมีอยู่มากมายเขาเหล่านั้นนอกจากดวงเเละโชคเเล้วยังมีของดีมีวิชาดีติดตัวมาเเต่โบราณด้วย พ่ออาจารย์บอกว่าเเต่เดิมวิชานี้เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งในภาควิชาของเทพนิมิตร ท่านได้เฝ้าครูมหาพรหมคือองค์สหัมบดีบรมพรหมสูงสุดแห่งปัญจสุทธาวาสท่านจึงได้วิชานี้มา โดยใช้วิชานี้ตั้งตัวเเละทำไว้ให้ลูกศิษย์บ้างเฉพาะบางคนที่มีความประพฤติดี วิชานี้องค์บรมพรหมท่านให้มาโดยเฉพาะพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าแก่นเเท้ของวิชานี้ต้องสวนกับกระเเสของกรรมในระดับหนึ่ง พระองค์ท่านได้มอบอักขระให้พร้อมคาถาเสกเรียกว่ามหาสะเดาะ พระองค์ท่านบอกว่าเพราะสัตว์นั้นมีกรรมเฉพาะเเต่ละบุคคลถึงมีโชคบางทีก็รับไม่ได้บางครั้งกรรมส่งผลหนักเเม้โชคก็ยังไม่มีเลย

    ในจุดนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้เสวยศุภมงคลอันเกิดเเต่โชคลาภวาสนา พระองค์ท่านจึงให้วิชามหาสะเดาะเเก่พ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อพกไว้บูชาไว้กับตัวจะสะเดาะโซ่ตรวนบ่วงพันธนาการที่กุมรัดให้หลุดออกให้ไขว่คว้าโชคลาภได้จะทำอะไรก็มีเเต่โชคร่ำรวยง่ายๆโชคดีเเบบนั้น ในส่วนของเวรกรรมนั้นก็ไม่ได้หายหรือสลายไปไหนเพียงเเต่คลายพันธะทั้งหมดออกชั่วคราวให้สัตว์เหล่านั้นที่ได้บูชาสามารถรับโชคได้เเต่กรรมเก่าก็ยังรับเหมือนเดิม พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าวิชานี้มันดีตรงที่เวลามีโชคพูดง่ายๆคือมีเงินให้เอาเงินไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่วงกรรมมันก็จะบรรเทาเบาบางลง ทีนี้อะไรก็ง่ายไปหมดทำไปเรื่อยๆได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญได้เงินเเบ่งส่วนหนึ่งไปทำการกุศลอุทิศให้เขา เช่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าต่อไปบ่วงพันธนาการต่างๆก็จะลดคลายลงเงินเเละความโชคดีมันจะยิ่งไหลมาไม่รู้จบ เมื่อท่านลงตะกรุดแล้วจึงได้ลงพระเวทย์เฉพาะอันท้าวสหัมบดีบรมพรหมท่านสอนไว้พระเวทย์นี้ไม่ได้รับอนุญาติให้เปิดเผยเเก่ผู้ใด พ่ออาจารย์กล่าวว่าพระเวทย์นี้ต่อให้อยู่เฉยๆโชคลาภก็วิ่งเข้ามาหาเองเเม้ปรารถนาเงินทองของมีค่าความสุขสบายใดก็ไม่ไกลเกินความปรารถนา จะเสี่ยงโชคจะพนันขันต่ออะไก็เอาเเต่พองามตามใจเถิดให้ตั้งสัจจะกับตะกรุดไว้ว่าวันนี้อยากได้เท่าไหร่ได้เเล้วให้พอให้หยุดเเล้ววันอื่นค่อยขอเมตตาในส่วนมหากรุณาของเสด็จปู่ท้าวสหัมบดีต่อไป
    *** ตะกรุดนี้ตอนเสกพ่ออาจารย์ต้องเชิญองค์บรมพรหมมาเหยียบบ่าเเฝงร่าง มาเป่าครอบวิชาทุกดอก

    วิธีใช้ คาถาบูชา (ระลึกถึงบรมพรหมสหัมบดีเป็นที่สุดกล่าวคาถานมัสการ)

    โองการพินทุนาถัง อุปปันนัง พรหมมาสะหะปะตินามะ อาทิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทะนังฯ
    สิทธิกิจจัง สิทธิกัมมัง สิทธิการิยะ ตะถาคะโต สิทธิเตโช ชะโยนิจจัง สิทธิลาโภ นิรันตะรัง สัพพะกัมมัง ประสิทธิเม สัพพะสิทธิ ภะวันตุเมฯ
    เมื่ออาราธนาตะกรุดเเล้วให้อธิษฐานในการเสี่ยงดวงที่ปรารถนาพ่ออาจารย์ว่าครอบคลุมทุกอย่างจะไปสอบสัมภาษณ์,จะไปยื่นซองประมูล,จะไปทำอะไรที่มันได้ชื่อว่าเสี่ยงว่าจะได้หรือไม่จะร้ายมากกว่าดีหรืออย่างไร..นี่มันสะเดาะเคราะห์ทุกข์ให้ชั่วคราว อธิษฐานเอาเลยขึ้นชื่อว่าเสี่ยงดวงตั้งจิตอธิษฐานได้ครอบคลุมทั้งหมด
    - หากปรารถนาเห็นตัวเลขให้กำตะกรุดภาวนาคาถาจนหลับจะช่วยให้เห็นง่ายขึ้น อิติ อรหัง พุทธนิมิตตัง อุปปันนัง โหติ
    - หากปรารถนาเห็นตัวเลขโดยการเข้าสมาธิ ให้กำตะกรุดเเล้วภาวนา เลขะยันตัง สันตัง อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ
    - นอกจากนั้นยังทำหวยได้ทุกวิธีตามเเต่จะปรารถนา พ่ออาจารย์ว่าให้อาราธนาตะกรุดลงในขันน้ำมนต์เป็นขันสัมฤทธิ์จะดีมากเเล้วจุดเทียนขี้ผึ้งหยาดน้ำพระมนต์ลงไปเถิด ภาวนาโองการท้าวสหัมบดีบรมพรหมขอความเมตตาท่านเพ่งพิจารณาเเล้วจะเห็นเอง
    ### ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นตะกรุดเฉพาะกิจถ้าไม่หวังเรื่องหวยหรือการพนันก็จะเป็นโชคลาภอย่างที่สุด...กล่าวคือมีโชคดีเรื่องอื่นๆเข้ามาหาผู้ครอบครองเรื่อยๆ

    ### ตะกรุดชุดนี้ที่ฝังไปญาณศาสตรานั้นอาราธนาใช้ได้ดั่งฝอยข้างตนเลยไม่ขัดแย้งกัน

    ไม่เพียงเท่านั้นในญาณศาสตรานั้นเรายังจะเห็นแผ่นทองสีเหลืองๆฝังอยู่มากมาย เป็นชนวนมวลสารที่พ่ออาจารย์ท่านหวงมากๆและแม้ในรุ่นที่ใช้ผสมยังเพียงแต่ตะไบเอาเศษผสมเท่านั้นนั่นคือทองชนวนเจ้าสัว 9 โกฎิ ที่พ่ออาจารย์ท่านหล่อหลอมรวมกันไว้ ด้วยจะทำให้ลูกกุญแจนั้นมีเชื้อ มีชาติ มีสัญญา มีอานุภาพที่เป็นของเจ้าสัวจริงๆ..เพื่อจะได้ไขเอาวาสนาบารมีความยิ่งใหญ่ทุกสิ่งมาสู่ผู้บูชาโดยตรงถือเคล็ดอุปมาว่า 9 ชะตาเจ้าสัวหนุนหลังไม่พลัดตก โดยตำราของท่านว่าจะทำของแรงๆที่มีอานุภาพเปลี่ยนคนสร้างคนได้ก็ต้องใช้โกฏิของเจ้าสัวโบราณมาทำ ท่านว่าเรารวบรวมไว้เอาแค่โกฏิเค้ามาเป็นสื่อเป็นชนวนให้ตรงตามตำราเท่านั้นไม่ได้มีกระดูกหรือมวลสารอาถรรพ์ใดๆ ท่านว่าลำพังโกฏินี่ก็อาถรรพ์มากพอแล้วกว่าจะเจรจาจนได้มาต้องหาโกฏิใหม่ไปเปลี่ยนให้เค้าต้องบอกกล่าวทั้งดวงจิตและลูกหลานให้สมัครพร้อมใจ(คุยกับเศรษฐีนั้นคุยยากที่สุดหากไม่มีบุญคุณกันเขาจะไม่ยอมเลย) ซึ่งเศรษฐีทั้งเก้านี้ท่านนี้ได้แก่
    - เศรษฐีคุณพระ เป็นถึงท่านเจ้าคุณมีทรัพย์สินและบริวารมาก คนใช้จะเจริญด้วยยศศักดิ์
    - เศรษฐีที่ดิน เป็นเจ้าของที่ดินมหาศาล คนใช้จะได้มีที่ดินทำกินมีบ้านช่องเป็นของตัวเอง
    - เศรษฐีพ่อค้าทอง เป็นเจ้าของร้านทองชื่อดัง ท่านว่าคนใช้จะได้จับเงินทองไม่ขาดมือทำมาหากินอะไรก็ซื้อง่ายขายคล่อง
    - เศรษฐีสวนส้ม สมัยก่อนใครมีสวนส้มยิ่งทำเป็นกิจการใหญ่โตส่งออกถือว่ารวย ท่านว่าคนใช้นั้นจะได้มีทรัพย์ ทรัพย์ที่มีจะได้ออกดอกออกผล
    - เศรษฐีนายหน้า มีวาสนาได้ด้วยการพูดจาติดต่อประสานงาน ท่านว่าจะได้เปิดและเพิ่มวาสนาคนใช้ให้ติดต่อสื่อสารเจรจางานใดๆก็สำเร็จร่ำรวย
    - เศรษฐีเจ้าปัญญา เป็นชีวิตที่เรียนเก่ง ได้ดีเพราะมีปัญญามาก สอบได้เป็นอันดับแรกของจังหวัด กลายเป็นเศรษฐีเพราะวาสนาบวกกับสติปัญญาที่สูงส่งเกินมนุษย์ ท่านว่าคนใช้จะได้มีปัญญา รู้ทันคำพูดและความคิดฉลาดหลักแหลม
    - เศรษฐีโรงบ่อน เป็นเจ้าของบ่อนพนันท่านว่าคนผู้นี้มีอำนาจ วาสนา บารมีครบถ้วน การจะเป็นเจ้าของบ่อนที่ท้าทายอำนาจรัฐได้ย่อมไม่ธรรมดา ท่านว่าคนใช้จะได้มีบารมีมากเช่นเดียวกัน
    - เศรษฐีเจ้าสำราญ เป็นคนที่ได้ดีเพราะแต่งเมีย เหมือนหนูตกถังข้าวสาร อยู่เฉยๆโชคลาภ ทรัพย์สิน ศฤงคาร ความสุขทุกประการก็มากองอยู่ตรงหน้าโดยไม่ต้องหาต้องลงแรงทำอะไร ท่านว่าคนใช้จะได้สะดวกสบายทำอะไรลื่นไหล ได้ลาภได้ทรัพย์กันง่ายๆ
    - เศรษฐีเหมืองแร่ แร่ธาตุทั้งหลายเป็นทรัพย์ในดินเป็นสิ่งที่เกิดที่งอกเงยตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้มีในดินทุกที่ การเป็นเศรษฐีเป็นเจ้าสัวเพราะทรัพย์สินที่เกิดที่งอกขึ้นเองในที่ดินตนนับว่าเป็นวาสนาแต่เดิม ท่านว่าทำอะไรจะได้งอกเงยและทรัพย์จะเกิดขึ้นได้เอง

    *** ท่านได้นำชนวน 9 โกฎิอาถรรพ์เจ้าสัวนี้มาใช้เพื่อสร้างญาณศาสตราจะได้ไขวาสนา 9 ทิศทาง พาเราไปหาความสุขสบายได้อย่างเที่ยงแท้..และเที่ยงตรงเป็นที่สุด
    *** นอกจากนี้ยังฝังองค์เหล็กอาตมันทั้งสองสัญฐาน และแร่นำโชคของเศรษฐีเหมืองแร่ที่คนในตระกูลนั้นเก็บรักษาไว้และนิยมพกพากันทั้งตระกูลด้วยเชื่อว่าเป็นแร่อาถรรพ์ที่จะนำพาโชควาสนามาให้อย่างน่าประหลาด

    คาถาบูชา
    ปทุมะยะถา โภกะนุทังสุคันธัง ปาโตสิยา ผุลละมะ วิคะตะคันธัง อังคีระสัง ปัสสะวิโรจะมานัง คัภปันตะมาทะทิจจะ วันตะลิกเขติ
    - ให้ท่องคาถาแล้ว
    นำนิ้วชี้จรดนิ้วโป้งเป็นตัว O ถ้าเป็นเรื่องร้ายใช้มือขวาทำ..ถ้าเป็นเรื่องดีใช้มือซ้ายทำ..แล้วพิจารณาว่าเรื่องที่เราปรารถนาเรื่องที่เราต้องการทั้งหลายอยู่ในรูวงกลมนี้..ทั้งสารพัดปัญหา..สารพัดเรื่องราว..สารพัดผู้คน จากนั้นใช้มืออีกข้างถือกุญแจเสียบและทำท่าไขออก เป็นการแก้อาถรรพ์ทำลายล้างอุปสรรคขวางกั้นความสำเร็จทั้งปวง
    - ให้ท่องคาถาแล้วใช้หัวกุญแจเคาะปากเบาๆ
    ..เรียกสิ่งที่ตนปรารถนา
    - ให้ท่องคาถาใช้ปลายกุญแจชี้ที่หน้าผาก..เบิกบุญมาใช้
    - ให้ท่องคาถาอยากจะได้สิ่งใดให้นำปลายกุญแจเคาะสิ่งนั้น..จนเกิดเสียงดังขึ้น
    - แม้เวลาทำบุญก็ให้ใช้หัวกุญแจเคาะกับพื้นธรณี..เรียกเทวดามาอนุโมทนา
    - นอกจากใช้ไขแล้วเมื่อจะทำสิ่งใดให้เคาะกุญแจกับของใกล้ตัวให้เกิดเสียงดังก่อน..ท่านว่าแก้เคล็ดอัปมงคล..เบิกทาง..เบิกโชคลาภวาสนาเป็นที่สุดแห่งฤกษ์งามยามดี

    ญาณศาสตราชุดนี้แม้เราจะบอกใครว่าดียังไง..ถ้าเขาตาบอดคลำทาง(บุญไม่ถึง)ก็จะมองไม่เห็นเลย ทั้งพ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางชุดนี้ยังเป็นของที่ท่านหวงมากๆด้วยใช้มวลสารและวิชาที่แรงจัดแบบถึงพริกถึงขิง ขนาดเวลาเสกก็มีอภินิหาริย์อยู่เนืองๆ..เชิญครูเสกเสร็จทีไรเป็นต้องมีฝนผิดฤดูตกลงมาทันทีเป็นเช่นนี้ทุกครั้ง..มันอุดมสมบูรณ์ถึงขนาดน้ำหยาดฟ้าตกสู่ดินอุบัติพลังชีวิตเจริญงอกงามเสมอๆ เป็นนิมิตหมายว่าได้เกิดของวิเศษที่จะพลิกชะตากลับฟ้าดินให้เจริญงอกงามอุบัติขึ้นในโลก

    *** ญาณศาสตรานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นที่สุดของแต่ละแก่นวิชามารวมกันเพื่อเกิดเป็นรูปธรรม..ที่เธอจะใช้ไขเอาอะไรก็ได้แล้วแต่จิตเธอปรารถนาต้องการ มีวิธีใช้ได้สารพัดทั้งมวลสารต่างๆก็หาได้ยากยิ่งในโลกเราทำไว้ให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นและก็เสกมาหลายปีแล้วมีทั้งหมดแปดชิ้น แต่ท่านตั้งใจเก็บไว้ดูชิ้นหนึ่งและผมก็จองไว้ชิ้นหนึ่ง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องรางวิเศษคู่ชีวิตสำหรับคนที่ถูกลิขิตดังที่ท่านบอกว่า..ถ้าเขาตาบอดคลำทาง(บุญไม่ถึง)ก็จะมองไม่เห็นเลย

    ร่วมทำบุญบูชา ญาณศาสตรากุญแจสะเดาะพระเวทย์ไขล้านโกฏิปรารถนา(ภาควิชาธรรมบันดาลเร่งบุพเพ) บูชา 4,000 บาท


    258174642-422788416233378-2786683461581362792-n.jpg 257991684-932143947676730-1241001175927708570-n.jpg
    258298650-599514731283278-61824165953224098-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ญาณศาสตราชุดนี้เป็นเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากระดับเก็บใส่ไว้หัวนอนเพื่อไหว้และเชิญครูเสกทุกวันมาหลายปี ท่านว่าเป็นจุดรวมของแก่นของวิชา..เพื่อให้ใช้ไขค้นหาแก่นของชีวิต เช่นนี้ท่านจึงพูดกำกับว่า ..ถ้าเขาตาบอดคลำทาง(บุญไม่ถึง)ก็จะมองไม่เห็นเลย .."เพราะคนตาบอดจะประคับประคองอย่างไรสุดท้ายก็ย่อมเดินตกทาง"
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีสอบถามกันมาหลายท่าน ด้านหัวกุญแจก็คือด้านกลมๆลายก้นหอยนะครับ ส่วนที่ยาวๆคือด้านปลาย
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวจันทร์เพ็ญปีนี้มีลุ้นนะครับ ตะกรุดหนังเสือสมิงรุ่นแรก..อายุกว่าหกสิบปี ที่พ่ออาจารย์หวงมาก
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ชุดไตรภาคีราชัน..ปู่เจ้าสมิงไพร..ทั้งสามภาค อันนี้จะเกริ่นคร่าวๆก่อน เพราะเป็นชุดราชาสมิงที่มีอายุกว่าหกสิบปีแล้วซึ่งพ่ออาจารย์ท่านรักษาไว้ โดยได้แบ่งทำเครื่องมงคลทั้ง 3 ชนิด แต่ละชนิดจะมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและด้วยชนวนมวลสารแบบนี้ท่านว่าจะไม่มีอีกเป็นครั้งที่สองถ้าจะมีก็คงพวกตะกรุดหนังเสือธรรมดา ที่ว่า 3 ชนิดนี้เพราะจะมีทั้งส่วนตะกรุดหนังสมิง..และฟันสมิงแท้ๆที่ใช้ขบกัดกระชาด...สุดท้ายคือ..(เอาไว้ลุ้นกัน)

    ซึ่ง
    *** แนะนำว่าให้เก็บให้ครบให้ได้ทั้ง 3 แบบ โดยแต่ละชนิดพ่ออาจารย์จะนำมาทำสุดยอดเครื่องมงคลแต่ละสายที่เรียก..ราชันไตรภาคี เพราะเป็นชุดที่ท่านหวงมากและทำโคตรยากพลาดไปก็ไม่มีมวลสารชั้นยอดแบบนี้อีกแน่นอน กับสามชุดที่จะเป็นยิ่งกว่าตำนาน
    - ..?.....
    - ..?.....
    - ..?......
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะครับ..ใครทันใครจะเช่ากี่ดอกก็แจ้งยอดทีเดียวเลย ในภาคส่วนแรกจะเป็นตะกรุดหนังสมิง..จันทร์เพ็ญ..และเน้นย้ำว่าเป็นหนังในส่วนหน้าสมิง(ส่วนหัว)ซึ่งแรงด้วยตบะสุดๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมภาคี "ตะกรุดไฮโซ" หนังปู่เจ้าสมิงไพรชุบอภิธรรม(ภาคกำเนิดราชันครองภพ)

    พ่ออาจารย์ท่านเจาะจงให้ใช้หนังใบหน้าและท้ายทอยของศรีษะปู่เจ้าสมิงไพรเพื่อมาทำตะกรุดชุดนี้โดยเฉพาะ..ด้วยถือว่าเป็นของมีค่ามากที่สุดและแรงตบะสูงสุด เป็นเวลายาวนาน..กว่า 60 ปีที่หนังปู่เจ้าสมิงไพรอาถรรพ์นี้ได้เปลี่ยนมือจากรุ่นสู่รุ่นด้วยเป็นสมิงอาถรรพ์ต้องตำรามีเขี้ยวโคร่งโปร่งฟ้าทั้งสี่เขี้ยว(เป็นสัญลักษณ์ของเสือที่มีเทพเจ้ารักษา)เมื่อแก่ตายลงแล้ววิญญาณย่อมไปเป็นพระไพรปกปักรักษาป่าหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าปู่เจ้าสมิงไพร หนังศรีษะของปู่เจ้านั้นมีอาถรรพ์มากและที่ยากกว่าคือเป็นหนังเก่าที่ถูกเก็บรักษาไว้เพื่อบนบานศาลกล่าวขอได้ทุกเรื่อง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำวิชาเสือต้องใช้เสือโคร่งเท่านั้นจะไปใช้ดาว,เมฆ,ดำ,ไฟ..เหล่านี้ไม่ได้ด้วยตบะมันเทียบกันไม่ได้เลยมีแต่นิยายที่คนแต่งมาขายของแต่แท้จริงแล้วสำหรับเราอะไรก็สู้ปู่เจ้าสมิงไพรไม่ได้ด้วยในบรรดาเสือโคร่งร้อยตัวพันตัวจะมีสมิงพิเศษนี้เพียงตัวสองตัวเท่านั้น ลำพังหนังแท้ว่าหายากแล้วแต่หนังที่มีอาถรรพ์สมิงวิญญาณพระไพร..แถมเป็นของเก่าโบราณที่รักษาไว้อย่างดีย่อมหายากกว่าร้อยเท่าพันเท่า

    ตำนานปฐมภาคี "ตะกรุดไฮโซ"
    พ่ออาจารย์ท่านสืบสานตำนานปู่เจ้าสมิงไพรอันเป็นพญาสมิงจิตวิญญาณแห่งป่า..เมื่อนำหนังมาทำเครื่องมงคลจะเป็น "เสือครองโลก..สมิงครองภพ" ทั้งท่านยังตั้งใจทำและรังสรรค์ขึ้นด้วยหัวใจอย่างแท้จริงด้วยท่านทราบดีว่าหนังชุดนี้เป็นของอาถรรพ์เก่าแก่ที่มีพลังระดับจักรพรรดิของเหล่าเสือ..เป็นเจ้าครองป่าราชาของเหล่าสมิงตามที่ผู้เฒ่าผู้แก่ที่รักษาไว้บอกต่อมาเมื่อนำมาทำเป็นเครื่องมงคลจะมีพื้นฐานพลังโดดเด่นและรุนแรงทุกทิศทาง
    - เสริมอำนาจ เสริมวาสนา เสริมบารมี
    - ปราบมาร ปราบศัตรูที่มองไม่เห็น ปราบอวิชชา
    - เป็นสุดยอดอาถรรพ์ป้องกันคุ้มครองกายตน
    - เภทภัยอันตรายไม่แผ้วพาน
    - ใช้กันของอาถรรพ์กันคุณไสย
    - คุ้มครองเคหสถาน ปกป้องเมื่ออยู่ในสถานที่อัปรีย์
    - เคลียร์ร่างกาย กำจัดพลังงานลบอุบาทว์จัญไรออกจากร่างกาย
    - ข่มภูติผีปีศาจอสุรกายทั้งปวง(แม้เทวดายังเกรงกลัวพระไพร)


    หนังสมิงชุดนี้เป็นหนังบริเวณใบหน้าหรือศรีษะอันสูงสุดในร่างปู่เจ้าสมิงไพรท่านว่าต้องใช้ส่วนนี้เท่านั้นจะใช้ส่วนอื่นไม่ได้ตะกรุดเราต้องดีที่สุดเพราะเราทำให้..เป็นตำนานตลอดไป ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเป็นของดีพร้อมจะหาตำหนิที่ไหน..จะหาว่าไม่ดีอย่างไร..เช่นนี้ย่อมไม่มีเลย เป็นที่สุดแห่งตะกรุดหนังเสือที่เราจะทำไว้เพียงครั้งเดียวในชีวิต คนใช้ให้พกติดตัวปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอาเถิดย่อมสมหวังมโนรสปรารถนา...แต่อาถรรพ์หนังปู่เจ้าสมิงไพรนั้นไม่ใช่มีดีเพียงเท่านี้ เมื่อเธอเอาไปใช้อาราธนาย่อมได้ชื่อว่าเป็นผู้อยู่เหนือกว่าวิญญาณทั้งหลายไอ้อาถรรพ์ผีทั้งหลายประการนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับตัวแก้อาถรรพ์พวกคนที่โดนพรายกินตัวได้ทั้งยังจะคุมวัตถุมงคลทุกประเภทที่เกี่ยวกับผีหรือกุมารทองของอาถรรพ์ทั้งหลายอันเจ้าของไปเกี่ยวข้องจะด้วยความตั้งใจก็ดี..หรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี ท่านคุมให้เกิดแต่คุณเท่านั้นไร้โทษภัยอันตรายอาถรรพ์จัญไรแฝงเร้นที่จะให้โทษนั้นย่อมไม่เกิดขึ้นเลย
    ### หนังศรีษะปู่เจ้าสมิงไพรนี้ถือเป็นของอาถรรพ์หายากที่พ่ออาจารย์ท่านปิดทองบูชามานานหลายสิบปี มีจิตอภิญญาแห่งปู่เจ้าพระไพรที่สละกายสังขารกลับคืนสู่ภูมิเทวดามากด้วยบารมี..เป็นใหญ่กว่าภูติผี..ใช้คุมวิญญาณเกเรทั้งหลายในโลกได้ทั้งสิ้น

    เมื่อนำหนังปู่เจ้าสมิงไพรมาลงวิชา ..ตะกรุดไฮโซเพื่อม้วนครอบตะกรุดราชันครองภพ ซึ่งมีอานุภาพของวิชารุนแรงชนิดที่ว่า..แรงแบบไร้ความปราณี..อันแม้แต่ผู้มากฤทธิ์และกายทิพย์ทั้งหลายจะเทวดา,มุนี,ฤาษี,ดาบสตัวตนทิพย์ใดๆก็ไม่สามารถถอดถอนลดทอนอานุภาพแห่งกายสิทธิ์หนังปู่เจ้าที่นำมาลงวิชาได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากเป็นตะกรุดครูทุกสายของท่านแล้วยังใช้เป็นอาถรรพ์ได้หลากหลายแขนงพกพาไว้จะมีแต่ผู้นิยมชมชอบเป็นเมตตา..ถึงขั้นมหาเสน่ห์อย่างแรงดังกฤติยามคมแฝด จะเป็นที่ต้องตาต้องใจแก่สรรพชีวิตและดึงดูดบุคคลที่มีอันจะกิน..มีความเป็นอยู่ดีกว่าเรา..มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ยิ่งใหญ่กว่าเรามารักมาชอบพอให้ความเมตตา..ให้ความอุปถัมป์ค้ำชู..ให้ความช่วยเหลือทุกประการ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนจากดินให้เป็นดาว ดึงคนชั้นสูง(ไฮโซ)มาอุปถัมภ์ท้ายที่สุดแล้วเราจะเป็นไฮโซไปด้วยนี่เอง เปลี่ยนสังคมตัวเองให้ดีขึ้นยกระดับชีวิตตัวเองให้สูงขึ้นกระแทกขีดจำกัดรอบทิศทางให้พังทลาย แต่ตะกรุดไฮโซฉันนี่มันติดกฤติยาคมของปู่เจ้าด้วยจึงยิ่งแรงเข้าไปใหญ่
    - จิตวิญญาณรอบกายจะสยบ..ยำเกรง..เธอจะไม่โดนใครข่ม
    - ภูติผีจะเชื่อฟัง
    - จะเพิ่มฤทธานุภาพตลอดจนพลังงานธาตุแก่เครื่องมงคลและวัตถุทุกชนิดในกายตน
    - จะได้เผชิญหน้าต่อทุกสิ่ง..และทำให้สยบราคาบต่อเธอได้ทุกสิ่ง
    - จะมองเห็นทุกข์..เห็นเหตุ..รู้เภทภัยอันจะเกิดแก่ตัวด้วยสัญชาติญาณปู่เจ้าสมิงไพร(ป้องกันระวังทัน)
    - จะมีวาสนาทางทำมาหากิน..อุปมาว่ามีเหยื่อมาป้อนถึงปากเธอนอนรอกิน
    - จะเงยหน้าก็รับทรัพย์ หันหน้าไปทางไหนก็รับโชค..ดั่งปู่เจ้าที่หันหน้าไปทิศใดก็เห็นเหยื่อชัดเจนไร้สิ่งบดบัง


    ตะกรุดไฮโซของฉันไม่ได้ทำจากหนังเสือผีเสือปีศาจหากแต่เป็นหนังเสือพระพุทธเจ้าที่ฉันถวายองค์ปฐมให้ท่านแผ่พลังจิตพุทธบารมีทำให้ในหลายๆวาระจึงอาจจะเรียกว่าเป็นทิพย์แต่เหนือทิพย์..เป็นเทพแต่เหนือเทพ..มีสภาวะพุทธะแฝงไร้อันตรายใดๆ วิชาตะกรุดไฮโซ..จะนำมาซึ่งความสำราญกาย..ความสำราญใจหนุนทวีโชคลาภเงินทอง..จะทำอะไรย่อมไม่มีอับจนเลย

    *** ถ้าสอดชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดตัวเองไว้ในตะกรุด..ไฮโซ
    (กำเนิดราชันครองภพ)
    - จะได้รับการหนุนดวงเสริมอำนาจวาสนา..ดั่งได้วาสนาแห่งราชันพยัคฆ์สมิงไพรไร้พ่าย..ไร้ผู้ต้านทาน
    - จะไร้ผู้คิดคดทรยศ ไม่มีคนหักหลัง
    - จะสามารถอธิษฐานขอชัยชนะได้ตามแต่จะปรารถนาในแต่ละเหตุการณ์
    - จะได้รับอำนาจบารมีบริบูรณ์ด้วยตบะ..ดุจเจ้าป่า
    - จะย่างกรายไปแห่งใดสรรพสิ่งย่อมสยบ..ดั่งราชันสมิงไพรสยบป่า
    - จะได้รับความยำเกรง..ด้วยสรรพสัตว์ย่อมเกรงกลัว
    - จะสมบูรณ์ด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์
    - จะเปนคนน่าพึงใจชนทั้งหลายอยากอยู่ใกล้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ากำลังแห่งราชันปู่เจ้าสมิงไพรจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผู้บูชาหันไปทางไหนก็รับโชคได้ทรัพย์ พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาตะกรุดไฮโซอันเป็นวิชาชั้นสูงคู่กับหนังสมิงพระเจ้า(พระไพร) ไม่เพียงเร่งโชควาสนายังส่งเสริมสุขภาพในร่างกายที่ไม่ดีให้กลับกลายแข็งแรงอีกด้วย..ผู้ที่ไม่มีโชคจะโชคดี..ผู้ที่ไม่มีคู่จะได้คู่..ผู้ที่ไม่มีทรัพย์จะได้ทรัพย์

    ปฐมภาคี "ภาคกำเนิดราชันครองพิภพ"
    ไม่เพียงจะลงยันต์ไฮโซไว้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงตะกรุดราชันครองพิภพไว้เป็นแก่นกลางตะกรุดด้วยอักขระยันต์โบราณคาถาเวทสวรรค์อันมีอาถรรพ์สูงสุด...ซ้ำต้องลงในตะกั่วขอมโบราณพันปีที่หลอมรีดทำการลงถม 108 ครั้ง จนมากอาถรรพ์ดั่งแก้วสารพัดนึกยอดกายสิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวตะกรุดราชันครองพิภพนี้หากอาราธนาติดตัว...ตะกรุดจะสั่นเหมือนมือถือเลยหากชีวิตเธอมีอันตราย จะอธิษฐานขออะไรก็กำตะกรุด..ขอ..และได้รับในสิ่งที่ต้องการวิชาอาถรรพ์เวทย์สวรรค์ภาคราชันครองพิภพนี้มีคุณเป็นเอนกอนันต์มาก
    - ใช้ห้ามภัยอันตรายอันเกิดจากมหาธาตุทั้ง 4 คือดิน,น้ำ,ลม,ไฟ(นอกร่างกาย..ในร่างกาย)
    - ช่วยหนุนดวงเสริมดวง..เสริมบุญ
    - จะช่วยให้เคราะห์หนักกลับบางเบา โทษภัยหายเจือจาง
    - หากติดตัวตลอดจะช่วยแก้เคราะห์ไปในตัวทำให้ชีวิต..มีแต่รุ่งเรือง
    - ใช้ป้องกันเหตุเภทภัย
    - จะโชคดี ..ทั้งในเรื่องการงาน,ความรัก,โชคลาภและเงินทอง
    - จะเป็นใหญ่ในถิ่นของตนอุปมาดั่งพระพุทธองค์..ใต้ฟ้าเหนือพิภพ..ตถาคตย่อมเป็นใหญ่แต่ผู้เดียว


    เมื่อสอดประสานเข้ากับตะกรุดไฮโซแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ามีพร้อมไปหมดเหมาะแก่ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องมงคลแบบรุ่นแรงมากๆ..และใครอยากมีโชค..ใครอยากเกิดมาเป็นคนโชคดีย่อมไม่สมควรพลาดเลย
    อาถรรพ์ปู่เจ้าสมิงไพรที่เป็นเสือกินคนนั้นเป็นอาถรรพ์ของเจ้าป่าเหนือกว่าทุกสรรพชีวิต..และเหนือกว่ามนุษย์..ตลอดชีวิตไม่โดนทำลายด้วยมนุษย์..จึงอุปมาว่าไม่มีมนุษย์คนใดจะทำลายเราลงจากความเป็นใหญ่ได้เลย จะนอนกินวาสนา..ชะตาฟ้า..ทรัพย์สมบัติ จะบรรลือสีหนาทปรากฏเกียรติยศเกลื่อนกระจายในสิบทิศ

    ข้อควรจำ
    1. ไม่ต้องเลี้ยง..ไม่ต้องเซ่นเพราะไม่ใช่ผี
    2. พ่ออาจารย์ท่าน
    ชุบศรีษะปู่เจ้าด้วยพระอภิธรรมจึงไม่มีอาถรรพ์ภูติพรายใดๆติดอยู่เป็นกำลังของมวลเทพเทวดาพร้อมอาถรรพ์แห่งชาติกำเนิดและกายสังขาร..ที่มาพร้อมวาสนากับชะตาตนอันยิ่งใหญ่เท่านั้น
    3. หากปรารถนาจะสังเวยแก่ปู่เจ้าเพราะท่านช่วยเหลือเรามามากเราสำนึกคุณแล้ว ก็ให้ทำบุญอุทิศแก่ท่านตามสมควรหรือตามวาระโอกาสที่เราอยากจะทำ

    อาถรรพ์ 500 ปี
    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดให้เสกปิดจะกรุดหนังศรีษะปู่เจ้าสมิงไพรชุดนี้ในฤกษ์จันทร์เพ็ญปีนี้เท่านั้น เพราะไม่ใช่เพียงได้อาถรรพ์จันทร์เพ็ญที่ดีทางเมตตาเงินทองเต็มไม้เต็มมืออย่างถึงที่สุดแต่ยังเป็นจันทร์เพ็ญที่เกิดซ้อนจันทรคราสอันมีอำนาจทางมายาศาสตร์แบบสูงสุดด้วย

    ### อุปมาจันทร์เพ็ญท้องฟ้าสว่างสุกใสรับแสงจันทร์กระจ่างตาที่สุด

    ### อุปมาจันทรคราสคือเดือนดับที่ท้องฟ้ามืดมิดไร้สิ้นแสงดาวมากที่สุด


    เมื่อ
    อาถรรพ์ของความมืดและแสงสว่างเกิดทับซ้อนในฤกษ์เวลาเดียวกันจึงเป็นอาถรรพ์อย่างยิ่งยวด..ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียง 500 ปีจะมีซักหนหนึ่ง การเสกปิดตะกรุดกำเนิดราชันครองภพในฤกษ์นี้ถือเคล็ดปลดปล่อยสรรพชีวิตจากมืดไปสว่าง..มามืดไปสว่าง..จากต่ำตมไปถึงฟากฟ้าดวงดาว ให้ชีวิตมีแต่ขาขึ้นจากมืดกลับสว่างเท่านั้นและยังเป็นกฤติยาคมแฝดของตะกรุดราชันอย่างหนึ่งว่าในรอบ 500 ปีนี้อาถรรพ์แห่งราชันของตะกรุดจะไม่เสื่อมไม่โดนบดบังโดยผู้ใดทั้งสิ้น..ก็แล้วใครมันจะมีอายุอยู่ไปได้อีก 500 ปี เช่นนี้ตะกรุดฉันจึงตกทอดได้รุ่นสู่รุ่นให้กลับร้ายกลายเป็นดีกลับผีกลายเป็นคนกำเนิดผู้มีวาสนาไปอีกห้าชั่วอายุคน..แม้นครบห้าร้อยปีแล้วก็อย่าหมายว่าจะคลายอาถรรพ์หากไม่มีของวิเศษที่ดียิ่งไปกว่านี้กำเนิดขึ้นในฤกษ์นั้นทุกสิ่งก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลยหรือต่อให้มีก็ใช่ว่าจะโคจรมาเจอกันและหักล้างกันได้หากของนั้นไม่มีอาถรรพ์มากไปกว่าหนังปู่เจ้าสมิงไพรชุบอภิธรรมนี้ เพราะฉันทำให้ในวันที่อยู่เหนือกว่าทุกวัน ในเวลาที่แรงกว่าทุกวัน ในฤกษ์ที่เหนือกว่าทุกฤกษ์มาตลอดนับสิบปี
    *** จะสามารถข่มกำลังของวิเศษทั้งหลายของผู้อื่นรอบกายได้เมื่อต้านต่อเข้ากับเราของเรานั้นจากมืดไปสว่างแต่หากเขาประสงค์ร้ายหรือใช้สิ่งใดมารังแกเราแล้ว ..ของๆเขาจะกลับกันเรียกว่าจากสว่างไปมืดหมดพลังตั้งแต่ยังมาไม่ถึงตัวเธอไปแล้ว

    ตะกรุดชุดนี้จะทำให้ชีวิตเธอเดินไปได้ถึงที่สุด..ไปได้ตลอด..ไปได้ถึงทุกสิ่ง..ไปเอาดีกลับมาได้ตลอด..ไปเอาสุขกลับมานอนกอด..ไปแล้วต้องมีกลับมาตลอด..ไปเหยียบความฝันแล้วเอากลับมา นี่คืออำนาจแห่งภาคปฐมบทในบรมครูปู่เจ้าสมิงไพรนั่นคือ..กำเนิดตัวตนแห่งราชัน พ่ออาจารย์ท่านว่าปู่เจ้าท่านใช้ได้ทุกทางเลยจะป้องกันยั่วยุเย้าแหย่หรือกันคนหักหลัง(พวกนี้แรงนะท่านเอาคืนแทนเราแรง) ยิ่งเรื่องปราบศัตรูหรือปกครองบริวารลูกน้องก็เฉียบขาดมากใช้กำราบพวกที่ชอบต่อรองหรือสยบพวกที่ชอบต่อต้านได้ทุกรูปแบบ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้ว่าผู้ที่จะได้ครอบครองตะกรุดปฐมบทนั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีบุญวาสนามากและคนประเภท "มีของเก่า" ทำมาเยอะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในบรรดาเครื่องรางนั้นที่ฉันยกให้เป็นระดับราชันแล้วถือว่ามีไม่กี่ชนิดนักหรอก นั่นย่อมหมายถึงการเกิดขึ้นของอาถรรพ์ที่พลิกกลับชะตาฟ้าดินได้...และเครื่องมงคลที่ใช้สร้างตัวให้เดิมตามรอยเส้นทางแห่งราชันนั้นยิ่งสร้างได้ยาก อย่างที่ฉันบอกว่านี่เป็นเสือขององค์ปฐมท่าน..ท่านกำชับว่าไม่ให้พูดอะไรมากเกินงามเพราะเจ้าของที่ถือครองนั้นล้วนแต่เป็นคนที่ทำของเก่ามาดีแล้วจึงได้พบเจอกับเส้นทางอันจะเปลี่ยนฐานะเขาตลอดไป แต่ก็อย่าลืมไปอีกเรื่องหนึ่งเสือฉันนั้นไม่ใช่เสือธรรมดา

    - สมิงไพรฉันมีมายาแท้จริงในการล่อหลอกล่อลวงผู้คน..ให้ยอมพลีกายตกเป็นเหยื่อได้
    อุปมาตัวเราได้เหยื่อกินโดยไม่ใช้กำลัง
    - สมิงไพรฉันมีมายาทำให้ศัตรูตายใจ..ก่อนลงมือปลิดชีพ อุปมาว่าได้ทุกอย่างเหนือเล่ห์กล
    - สมิงไพรฉันมีมายาทำให้ศัตรูลืมตัว..ลืมตน..ลืมตาย อุปมาว่าได้ของรักทุกอย่างแม้แต่ชีวิต
    - สมิงไพรฉันเป็นยอดแห่งนักล่า..และนักเสพย์สุขในเวลาเดียวกัน อุปมาของที่มาแห่งตะกรุดไฮโซ..ได้ทุกอย่างแล้วมีความสุข
    - สมิงไพรของฉันใช้ข่มศัตรูฝ่ายตรงข้ามได้ อุปมาว่าเอาตะกรุดทับชื่อมันบอกกล่าวครูศัตรูทำอะไรก็ไม่เจริญ
    - สมิงไพรของฉันเป็นเจ้าแห่งการช่วงชิง..เพราะแย่งชิงเหยื่อสัตว์อื่นทุกชีวิตได้ทั้งป่า(ในโลกของเขา) อุปมาดุจเราแย่งชิงความสำเร็จผู้อื่นได้
    - สมิงไพรของฉันเป็นเจ้าแห่งโชคลาภวาสนา อุปมาว่าสยบทุกสิ่งแต่ตัวเองไม่มีอันตรายจนสิ้นอายุขัยเป็นวาสนาอย่างสูงสุด

    เช่นนี้ปู่เจ้าสมิงไพรจึง
    ช่วยอุ้มชูเธอได้ทุกทางเต็มกำลังด้วยอำนาจพญาสมิงอันเหนือกว่าพยัคฆราชใดๆทั้งสิ้น...สุดแล้วแต่เจตนาเธอจะใช้งานอย่าเอาไปทำเรื่องที่ไม่สมควรนะ..จงละอายต่อบาปให้มาก..ให้ใช้เพื่อความเจริญสุดขีดทางโลกเท่านั้น

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าปลุกด้วยคาถาเสือเลย ให้ปลุกด้วยพุทธคุณเถิด สมิงไพรจะเจริญด้วยคุณแก่ตัวเธออย่างถึงที่สุด ด้วยเป็นเสือของพระพุทธเจ้าเพียงระลึกถึงพระพุทธไม่ต้องท่องบทพุทธคุณก็ใช้ได้แล้ว..(สุดแต่จะอธิษฐานเถิด ท่านว่าของวิเศษเวลาใช้จะเสียเวลาท่องบ่นคาถาเพื่ออะไร..มันเต็ม..มันวิเศษอยู่แล้ว..และวิเศษตลอดไปใช้ได้ในกาลทุกเมื่อ)

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดหนังเสือรุ่นแรกที่ท่านออก..ด้วยอายุ..ด้วยชาติอันเหนือกว่าเสือทุกชนิด..ทั้งท่านยังม้วนห่อให้แบบหนาๆไม่ได้หวงหนังเลยราคานี้..ไซด์นี้ เที่ยบกับหนังใบหน้าพยัคฆ์อาถรรพ์ของแท้แบบยาวๆใหญ่ๆยุคเก่า 60 ปีขึ้นไปแล้วถือว่าเบามากๆ(เพราะท่านฟอกไว้และรักษามาดีมากบางส่วนที่ขนหลุดท่านก็ไม่นำมาทำ)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าผู้ที่จะได้ครอบครองตะกรุดปฐมบทนั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีบุญวาสนามากและคนประเภท "มีของเก่า" ทำมาเยอะ ..คนที่ไม่ทันเห็นจึงถือว่าไม่ใช่เจ้าของอย่างสิ้นเชิง ท่านทำไว้ทั้งหมด 12 ดอก แต่มีออกให้ 10 ดอกเท่านั้น(จะจองคนละกี่ดอกก็จองไว้เลย เพราะทำครั้งเดียว ..และหนึ่งดอกใส่ชื่อกันเองได้คนหนึ่งอย่าใส่ไปมากกว่านั้น..ตะกรุดดอกหนึ่งเหมือนราชันสมิงไพรตัวหนึ่ง..และราชันก็มีเพียงตัวเดียวในดอกเดียวเท่านั้น)

    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมภาคี "ตะกรุดไฮโซ" หนังปู่เจ้าสมิงไพรชุบอภิธรรม(ภาคกำเนิดราชันครองภพ) บูชา 15,000 บาท

    258616645-1058668911575098-6039865857746775071-n.jpg 258886267-2972754802939826-2498225669808095372-n.jpg
    258773276-275868037886089-2812724091011253765-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2021
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เฉพาะหนังบริเวณศรีษะและใบหน้าของสมิงราชันก็คุ้มแล้วหนังเสือโคร่งแท้ๆ..ดอกโตๆใหญ่ๆของโบราณกว่า 60 ปีเลย อย่างที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าผู้ที่จะได้ครอบครองตะกรุดปฐมบทนั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีบุญวาสนามากและคนประเภท "มีของเก่า" ทำมาเยอะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เรื่องตะกรุดลงถมนี้ถ้าใครทันแต่เริ่มจะรู้กันดีว่าตะกรุดตะกั่วขอมโบราณที่นำมาลงถม 108 ครั้งนั้น ทำยากมากและพ่ออาจารย์ท่านก็ว่างเว้นการออกตะกรุดแบบนี้มาซักพักแล้ว..ลำพังวิธีการลงถมพระยันต์ 108 แล้วหลอมทีหนึงเท่ากับลง 108 ครั้งและหลอม 108 ครั้ง ตะกรุดแบบนี้ปกติจะหาคนทำได้ยากมากสมัยก่อนเปิดให้บูชาดอกนึงหลักหมื่นครับไม่ต้องรวมหนังสมิงของเก่าชุดนี้เลย

    แล้วก็เป็นด้วยตัวผมเอง
    ที่ขอท่านให้ออกในราคานี้ อันนี้ลืมแจ้งไปแต่แรกว่าจะให้ราคานี้เฉพาะคนจองในกำหนดเท่านั้น ถ้าวันที่ 22 ไม่ว่าจะเหลือหรือเปล่าหากเหลือซักดอกหรือไม่เหลือก็ตามจะอัพเดทปรับเปลี่ยนในรายการเนื้อหาอีกครั้งหนึ่งเป็นดอกละ 15,000 บาท ตามราคาจริงๆของวัสดุซึ่งทำจากตะกั่วหลอมลงถม 108 ครั้งรวมกับหนังสมิงโบราณ

    *** คนที่ได้สิทธิ์จองทันในกำหนดเวลาก็ไม่ต้องตกใจเพราะผมดูวันที่ซึ่งจองเข้ามา ส่วนคนที่จองไม่ทันหรือเห็นช้าไปกดจองวันที่ 22 ก็ไม่มีราคาเดิมนะครับเคารพกติกากัน อันนี้แจ้งไว้ก่อนเพราะผมลืมวันนี้ยุ่งๆหลายอย่างเราจะยกประโยชน์ให้คนที่จองทัน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มาพูดคุยกันรอบเช้า มีแต่คนบอกว่าเจอไซด์ตะกรุดชุดนี้คุ้มมากๆเพราะบางวัดหนังช่วงหน้าเสือโคร่งแท้ๆไซด์นี้ก็แปดพันอัพ ยินดีกับคนที่ทันจองก่อนปรับราคานะครับทักมาคุยกันเยอะเลย บางคนถามทักกันมาหลายปีเพราะรู้ว่าพ่ออาจารย์ท่านมีของเก่า..รอแค่เมื่อไหร่ท่านจะเอาออกมาก็หายอยากแบบเต็มอิ่มกันไป ..ดอกนี้เก็บกันไว้คาดเอวนะครับอย่างที่พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกเดียวเที่ยวทั่วโลกทั่วจักรวาล..ใช้ได้ทุกที่..แม้แต่ขนหนังเสือชุดนี้ซักเส้นนึง..หากปลิวตกที่ใดแล้วแม้เป็นป่าช้าเฮี้ยนก็ร้างได้(อย่าประมาทอานุภาพว่าเป็นแค่เพียงหนังเสือ..ก็นี่หน้าปู่เจ้าสมิงไพรนะไม่ใช่หนังวัว..หนังหมาย้อมสี)

    ### เคล็ดอีกอย่างหนึ่งของคนที่ดวงซวยมากๆในแต่ละช่วงชีวิตให้เอาไปใช้กัน ท่านให้กลั้นใจดึงหนังขนเสือซักเล็กน้อยออกมาเผาไฟตั้งจิตอธิษฐานเผาเคราะห์กรรมความร้ายกาจทั้งปวงที่ครอบตัวเราอยู่ในเวลานั้นๆ ...ท่านว่าช่วงที่ซวยหนักมากๆค่อยๆทำเพราะทำแล้วหายเป็นปลิดทิ้งทันที..ซวยเมื่อไหร่ก็ทำเมื่อนั้น..แต่ไม่ต้องดึงเยอะนะฉันเสียดายแค่เส้นสองเส้นก็พอ

    ส่วนท่านที่รอรายการอื่นๆอันนี้ผมไม่รู้จริงๆเพราะยังไม่มีโปรแกรมนะครับว่าท่านจะให้เอาออกมาเปิดจองอะไรกันเมื่อไหร่ อย่างที่ว่าเลือกนักมักได้แร่และสุดท้ายก็ไม่ได้อะไรเลยจะรอเทียบชุดสองชุดสามแค่ชุดแรกก็ปรับราคาไปแล้วนะพรุ่งนี้ ส่วนชุดที่เหลือจะออกตอนไหนก็แล้วแต่อารมณ์ของท่านเลย ชุดที่2..ชุดที่3เหล่านี้อาจจะมีให้เห็นกันไวๆหรืออาจจะอีกสองปี,สามปี,สี่ปี,ห้าปีผมไม่รู้ด้วยจริงๆ *** ดูแค่ชุดนี้พวกก็รอกันมาห้าหกปีถามแล้วถามอีกแต่คนที่จองทันก็สะใจมาก คนที่อยากได้ไซด์ใหญ่ๆกว่านี้จะเอาไปทำกระบองตีผีให้เลือกดอกที่ใหญ่ที่สุดอันนี้ก็ไม่มีนะครับ เพราะแต่ละดอกขนาดจะต่างกันเล็กๆน้อยๆแต่ไล่ๆกันทุกดอก ต้องบอกว่าตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้วัดเลยสมัยนั้นท่านตัดและทำสดเลยทีละดอกๆก่อนจะเก็บมาเสกรวมกันเลยไม่มีขนาดให้เลือกเพราะจับฉลากคละๆกัน
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 2611 3752 4 TH

    พี่วิชัย ED 2611 3753 8 TH

    พี่พรเทพ ED 2611 3754 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 2611 3755 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 2611 3756 9 TH

    พี่ศิระ ED 2611 3757 2 TH

    พี่ชาศิท ED 2611 3758 6 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2611 3759 0 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยววันนี้มาพูดคุยกันเรื่องน้ำมันที่เป็นของต้องห้ามสำหรับ..สามัญชน ชนิดหนึ่งกันนะครับ

    *** ใครสายน้ำมันเดี๋ยวติดตามกันนะ ..กับน้ำมันแบบแรงๆที่ใช้ฉีดดดด เท่านั้น หรือจะใช้พกเป็นเครื่องรางแทนตะกรุดก็ได้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอสายน้ำมัน.. ถ้าพรุ่งนี้คุณไม่ทัน คือพลาดมากก

    *** (เตือนขนาดนี้เลยนะ)
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มาลุ้นกันนะว่าใครจะทัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...