ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีคนทักคนถามว่าช่วงนี้ให้ขอพ่ออาจารย์ท่านนำเครื่องมงคลชุดหลักร้อยออกมาเปิดจองกันเยอะๆหน่อยเพราะชุดก่อนๆไม่ทันกันเลย จริงๆเรื่องนี้มันอยู่ที่จังหวะนะหลายๆคนก็ทันขึ้นอยู่กับช่วงไหนใครอ่านใครติดตามตรงจังหวะ ส่วนที่ไม่ทันหรือพลาดก็ใจเย็นๆนะครับเหมือนที่ผมเคยบอกว่าแต่ละุ่นของท่านมีน้อยหลักหน่วยหลักสิบ..สิบที่ว่าคือ10จริงๆไม่ใช่ยี่สิบสามสิบ พอออกมาก็ต้องใช้จังหวะลุ้นกัน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เสฏฐณันฐ์ ED 0621 0895 7 TH

    พี่ศิระ ED 0621 0896 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 0621 0897 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0621 0898 8 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 0621 0899 1 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอชุดหลักร้อยแบบทำยากๆติดตามกันดีๆนะ ..หาวาระสร้างแบบนี้ไม่มีแล้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์(พุทธเนรมิตฝังตะกรุดใต้น้ำมหาคงคาเดือด)

    "ปัดเคราะห์ บังภัย หลั่งไหลเงินตรา ด้วยฤทธิ์แห่งปฐมพุทธา บันดาลให้เกิดมี" พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิมพ์มหาวิเศษไว้อยู่พิมพ์หนึ่งซึ่งดูว่าท่านจะหวงแหนมาก ขนาดที่ว่าถ้าโลกไม่วิกฤติ..คนยังไม่เดือดร้อนกันแทบเลือดตากระเด็นนั้นท่านก็จะไม่ให้ใครเห็นหรือนำมาให้ได้บูชากันทีเดียว ซึ่งในกาลปัจจุบันนั้นนั้นท่านเล็งเห็นว่าหลายๆคนเดอดเนื้อร้อนใจก็มีมาก จึงได้อธิษฐานจิตกับสมเด็จองค์ปฐมเพื่อนำมงคลสักการะแทนครูของท่านออกมาให้บูชา

    อันพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์นี้ เกิดขึ้นเนื่องจากเสด็จพระใหญ่ท่านได้เพียรบอกพ่ออาจารย์ท่านอยู่เนืองๆว่า หากอยากให้ลูกหลานพ้นทุกข์..ได้กินสุขสืบเสวยต่อไปในมื้อหน้า ให้ทำพุทธลักษณะนั่งทรงตาลปัตรเช่นนี้เหมือนประเพณีที่สมเด็จพระชินสีห์เจ้าทุกๆพระองค์ได้ทรงตาลปัตรเมื่อเสด็จไปโปรดในพระพุทธบิดา

    พ่ออาจารย์ท่านก็มาคิดว่า กาลเบื้องหน้านั้นพระพิมพ์สำคัญนี้คงฉุดต้านแรงกรรมอันหนักหน่วงให้แก่ลูกหลานในสายของเสด็จพระใหญ่ได้จริงๆ ท่านจึงตัดสินใจแกะแม่พิมพ์ทำไปตามพุทธนิมิตที่ปรากฏให้เห็น เป็นพิมพ์ทรงพระเจ้าเปล่งพุทธรัศมีแหวกม่าน..ประทับฐานบัว..ทรงตาลปัตร ท่านว่าเครื่องมงคลวาระนี้สำคัญนักอันสมเด็จพุทธเจ้าองค์ปฐมนั้นประทับอยู่บนฐานบัวห้ากลีบซึ่งหมายความว่าจะปกปักรักษาชีวิตให้ไปตลอดภัทรกัปนี้ ดุจว่าเป็นสัญญาใจและความผูกพันธ์ที่ต้องการเห็นผู้ที่ศรัทธาด้วยใจจริงและประพฤติธรรมทั้งหลายพ้นทุกข์ให้ธรรมรักษาจนกว่าจะถึงซึ่งพระนิพพานในภัทรกัปนี้ ซ้ำยังประทับทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์แผ่พุทธรังสีอันสุกสว่างโชติช่วงตระการกว่าแรงพระสุริยาทิตย์พันดวงเบิกทางและปัดเป่าเคราะห์ภัยทั้งหลาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่พระองค์ถือตาลปัตรบังหน้าพระพักตร์เช่นนี้สำคัญนัก ไม่ใช่เพียงแต่ปัดเคราะห์บังภัย แต่พระพิมพ์นี้แม้ตกไปอยู่กับใครความทุกข์ยากย่อมไม่รู้ที่ไปและที่มาเลย..เนื่องด้วยเสด็จท่านพัดออกจนหมด โทษทุกข์ภัยก็ดี,อุบาทว์ราคีใดที่แฝงเร้นมาจากชาติกำเนิดก็ดี,จากร่างกายที่เกิดและพัฒนาโดยกรรมปัจจุบันก็ดี,จากกรรมลิขิตอันให้ผลร้ายแรงก็ดี,จากเจ้ากรรมนายเวรก็ดี,เจ้าบุญนายคุณก็ดี,เจ้าเกณฑ์ชะตาก็ดี เหล่านี้ท่านพัดออกให้ทั้งสิ้นโดยการกระทำอธิษฐานฤทธิ์แผ่พุทธรังษีครอบคลุมไว้ทั้งหมด แม้นจะให้สว่างเรืองรองไปทั่วทั้งหมื่นจักรวาลก็ยังได้โดยพระพุทธานุภาพ นับประสาอะไรจะทำให้ชีวิตมนุษย์ผู้หนึ่งสว่างและพ้นขึ้นจากความทุกข์ยากสาหัสไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่องค์ปฐมท่านนั้นกำชับไว้กับผู้บูชาหากปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอาด้วยบทพุทธคุณเพียงเท่านั้น ปรารถนาสิ่งใดจะให้พัดออกไปจากชีวิตก็บอกกล่าวออกไป..ปรารถนาสิ่งใดจะให้พัดเข้ามาในชีวิตก็อธิษฐานออกไป การณ์อันใดที่เป็นกิจเพื่อวิถีชีวิตแลการดำรงค์อยู่แห่งปุถุชนอันพระองค์ท่านไม่สามารถก้าวก่ายช่วยเหลือได้ ตรงนี้พระองค์ท่านนั้นได้ฝากไว้กับเทพผู้พิทักษ์พระศาสนาในหมื่นห้องชั้นฟ้าจักรวาลตั้งแต่มหาพรหมปัญจสุทธาวาสตลอดจนเทพทุกชั้นฟ้า เทพเหล่านี้จะรับรู้จิตที่ตั้งมั่นความตั้งใจที่พึงประสงค์จากพุทธรัศมีที่แผ่กระจายออกมาตลอดเวลาและเค้าจะช่วยเหลือเพื่อให้การณ์นั้นๆสำเร็จดั่งใจประสงค์

    เช่นที่กล่าวมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้จึงเป็นพระพิมพ์สำคัญนัก ที่เอาไว้ใช้ฉุดดึงรื้อขนสัตว์ออกจากทุกข์โดยแท้จริง..เป็นของเฉพาะกาล..เฉพาะชีวิตของแต่ละคน มีไว้เพื่อบำรุงขวัญและฟื้นฟูรักษาจิตวิญญาณเติมเต็มพลังงานตั้งต้นคลี่คลายความสูญเสียให้กลับมาเจริญงอกงาม พ่ออาจารย์ท่านว่า "พระพิมพ์นี้ฉันสร้างตามปฐมโองการของเสด็จพระใหญ่ฉันไม่ได้เสกแม้แต่กะพี้เดียวเพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปเสกรูปท่าน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ท่านทำของท่านเอง ทำให้อย่างเต็มที่ ทรงคุณวิชาที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นเคยสัมผัสมา ไม่คิดว่าท่านจะทำให้ถึงเพียงนี้เช่นกัน" องค์พระนั้นมีจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์เป็นจิตแห่งพุทธะสัพพัญญูประทับอยู่ภายใน มีครอบแก้วนิพพานตั้งตระหง่านเป็นปริมณฑล พ่ออาจารย์ท่านว่ายากนักที่จะได้เห็นพระพุทธเนรมิตเช่นนี้และจะบังเกิดมีเครื่องมงคลเช่นนี้ก็ยิ่งเป็นการยาก ช่างเป็นมหามงคลและสำคัญมากโดยแท้จริงอันพระพุทธเนรมิตนี้ก็คือภาคของเสด็จท่านที่เป็นเสมือนเสด็จท่านทุกอย่างเป็นตัวแทนที่มีฤทธิ์อำนาจเสมอกันทุกประการ..ชนิดที่ว่าแม้เทพทั้งหมื่นจักรวาลก็ยังไม่สามารถแยกออกได้ เป็นพุทธเนรมิตที่จะประทับแทนสถิตย์เพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ศิษย์ที่ศรัทธา เช่นนี้แล้วเราจึงเรียกว่าพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์บังเกิดพระพุทธเนรมิตซ้อนทับเข้าไปในเครื่องมงคลแล้วจะซึมซาบพุทธานุภาพนั้นเข้าไปในจิตวิญญาณผู้บูชา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า ผงและมวลสารที่มาทำองค์พระนั้นฉันจะไม่บอกว่ามีอะไรบ้างจะไม่กล่าวโดยแม้แต่น้อย แต่ให้รู้เอาไว้ว่ามวลสารทั้งหลายนั้นฉันหามาด้วยความอุตสาหะทั้งชีวิตของฉัน ใช้สิ่งที่ดีที่สุด เหมาะที่สุด แต่ละชนิดมีพลังงานแผ่ออกมากที่สุด ล้วนเป็นสิ่งที่มีฤทธิ์ตั้งแต่เกิด..มีฤทธิ์โดยธรรมชาติโดยโลกวิสัย..มีฤทธิ์ที่เกี่ยวกับการพลิกกลับฟื้นฟูชะตากรรม..ผ่อนหนักให้เบา..ตัดช่วงเปลี่ยนแปลงวงล้อกฏเกณฑ์โชคชะตาและวิถีดวงดาว ด้วยสิ่งที่มีฤทธิ์อันเกิดจากการสร้างสรรค์ของโลกหลายสิบชนิด แม้ผงมวลสารที่ลบถมก็ใช้เฉพาะวิชาเอกที่ว่าพลิกกลับฟื้นคืนชีวิตได้ ช่วยเชื่อมและเปิดทิพย์จักษุญาณได้ จากยาจกเป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีได้ ใช้ทั้งหมดถ้าจะให้ฉันพูดคงจะดูไม่ดีเพราะวิชาแต่ละอย่างนั้นมันเกินขอบเขตความเข้าใจของคนแต่เป็นเรื่องของญาณวิสัยทั้งสิ้น แม้แต่วิชาที่ว่าตายไปไม่พบนรกเลยก็ยังใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำพระรุ่นนี้เราไม่ได้คิดแต่ห้วงกระแสเวลาสั้นๆแต่เราทำเผื่อให้ไปถึงชาติภพหน้า คงป่วยการที่จะสร้างบารมีถ้าต้องตกนรกหากไม่ได้ทำอนันตริยกรรมแล้วที่จะเจอนรกนั้นเป็นไม่มี


    ฝังตะกรุดใต้น้ำมหาคงคาเดือดตะกรุดแม่)
    แต่เดิมนั้นตะกรุดที่ครูบาอาจารย์จะสร้างและประสิทธิ์ให้ลูกศิษย์ที่ถือได้ว่าเป็นยอดเครื่องรางนั้น หากย้อนกลับไปในอดีตเราก็จะระลึกถึงตะกรุดที่หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าดำน้ำจารถวายในกรมชุมพรเช่นนั้น เพราะการสร้างการจารตะกรุดในตำราเเต่ละครั้งนั้นยากเเละมีพิธีรีตองต้องอาศัยวาระเเละโอกาสตามกาลเวลา ตะกรุดที่ทำนี้จึงมีจำนวนน้อยเเละกลายเป็นตำนานของหน้าประวัติศาสตร์ไป

    สืบมาถึงสมัยของพ่ออาจารย์พลแรกเริ่มเดิมทีท่านก็ไม่ได้มีดำริจะจัดสร้าง เรื่องนี้ต้องย้อนไปสมัยเมื่อปีกลายที่ผ่านมาท่านมีนิมิตรเห็นครูบาอาจารย์สององค์องค์หนึ่งคือหลวงพ่อฤาษีลิงดำอีกองค์นั้นท่านไม่รู้จัก ซึ่งในนิมิตรนั้นหลวงพ่อฤาษีท่านได้มาหาและทักทายบอกกล่าวให้พ่ออาจารย์ท่านช่วยเหลืออะไรบางอย่างเช่นว่าแกมีแรงพอจะทำงานให้หน่อยได้มั๊ยต่อไปมันจะเกิดทุกข์เข็ญไปทั่วท่านองค์นี้นี้เขามีวิชาดี นี่ท่านองค์นี้ที่มากับข้าท่านเป็นสมภารวัดห้วยจรเข้ แกเรียนรู้กับท่านซะวิชานี้ข้าให้เป็นกรรมสิทธิ์ไว้กับแก
    ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้รับปากหลวงพ่อฤาษีไปและได้เรียนวิชามหาคงคาเดือดจากหลวงปู่นาคในนิมิตรนั้น พ่ออาจารย์กล่าวว่าท่านมีพื้นฐานของวิชานี้อยู่สองสายอยู่เเล้วพอได้วิชาที่หลวงปู่นาคสอนจึงรวมเป็น 3 สายด้วยกัน ท่านว่าดีหรือไม่อย่างไรวิชามหาคงคาเดือดนี้หลวงปู่ศุขวัดปากคลองอู่ทองมะขามเฒ่าก็ใช้ทั้งลงตะกรุดใช้ทั้งเสกน้ำทำอิทธิวิธีต่างๆให้ปรากฏได้ ต่อมายุคหลวงปู่นาควัดห้วยจรเข้ ท่านก็ใช้วิชามหาคงคาเดือดนี้ลงพระปิดตาจนโด่งดังมีราคาเหยียบแสนเหยียบล้าน หาพระของแท้องค์จริงพลิกแผ่นดินก็แทบจะไม่เจอ ท่านว่าจุดหลักและความยากของการทำตะกรุดมหาคงคาเดือดนี้อยู่ที่การลงจารหัวใจซึ่งจะต้องลงไปจารปิดในน้ำ ในตะกรุดหนึ่งดอกนั้นประกอบด้วย 3 ส่วนด้วยกัน ซึ่งพ่ออาจารย์ได้ใช้ฤกษ์ยามลงตามวาระและโอกาศต่างๆ คือ
    1. ยันต์หัวใจพระคงคา
    2. ยันต์มหาคงคา
    3. หัวใจยันต์มหาคงคาเดือด

    ซึ่งพ่ออาจารย์กล่าวว่าในจุดตรงนี้พระยันต์ทั้งสองที่ค่อนข้างมีความละเอียดก็ต้องลงจารบนบก แต่เอาเคล็ดคือ
    ลูกศิษย์ได้นำน้ำในเเม่น้ำคงคาที่อินเดียมามอบให้ 2 ขวด ซึ่งท่านก็ได้ทำเอาเคล็ดโดยการกล่าวขอขมาลงมนต์โองการและเชิญพระแม่คงคาก่อนจะจารแผ่นตะกั่วใต้น้ำคงคาที่ได้รับมานั้น เอาเป็นเคล็ดให้ตรงกับอิทธิวิธีซึ่งพระยันต์ที่จะทำโดยวิธีนี้จะมีอยู่ 2 ชนิดก็คือยันต์หัวใจพระคงคากับยันต์มหาคงคาในส่วนของหัวใจยันต์มหาคงคาเดือดนั้นท่านต้องดำน้ำทำ ซึ่งท่านได้ใช้แม่น้ำปิงอาศัยฤกษ์ยามช่วงเถลิงศกใหม่ของคนไทยในวันสงกรานต์ดำน้ำจารตะกรุดดอกเล็กๆเป็นหัวใจยันต์มหาคงคาเดือด ค่อยๆเพียรทำเก็บไว้จนได้ครบจำนวนที่ต้องการ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตะกรุดนี้คือที่สุดที่ผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงบารมีของครูบาอาจารย์เพราะเราเองก็ตั้งใจทำให้ไม่ต่างจากครูบาอาจารย์ในอดีตที่ท่านทำท่านลงเช่นกัน ตะกรุดทั้งสามสายเมื่อมาบรรจบกันนี้ก็จะมียันต์หัวใจพระคงคาเป็นแกนกลางล้อมด้วยยันต์มหาคงคาประทับด้วยหัวใจมหาคงคาเดือด

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตะกรุดนี้สำคัญนักมนุษย์ทุกคนอาศัยน้ำประทังชีวิตมีน้ำอยู่ในร่างกาย ในกายในตัวเรานี้มีพระเเม่คงคาสถิตย์อยู่ทุกคน ซ้ำเรายังใช้น้ำเพื่อทำสิ่งต่างๆเช่นอาบ ดื่มกินทำกิจวัตรประจำวันมากมายจะรดต้นไม้ล้างจานสารพัด.. ซึ่งน้ำนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณเอนกอนันต์ต่อมนุษย์
    ขาดน้ำแล้วมนุษย์อยู่ไม่ได้ เธอเข้าใจกันมั๊ยพูดง่ายๆไม่มีพระแม่คงคาเธอก็ตายลูกเดียว ตะกรุดนี้เราสร้างเพื่อระลึกถึงคุณของพระเเม่ผู้เป็นบ่อเกิดเป็นกำลังเเห่งชีวิตธาตุน้ำนี้เป็นมหาธาตุใหญ่ที่ให้คุณเด่นทางเมตตา,โชคลาภ,มหานิยม,ความอุดมสมบูรณ์ มีพระเเม่คงคาเป็นต้นธาตุแห่งจิตวิญญาณและมีพระวรุณเป็นเทวราชธาตุบาลคอยพิทักษ์รักษาให้ความอุปถัมภ์ ตะกรุดนี้มีคุณครอบจักรวาลทุกด้านตามเเต่ผู้ใช้จะอธิษฐานขอต่อพระเเม่คงคา คนโบราณนั้นถือกันนักหนาว่าเเม้เเต่ทรัพย์สมบัติเทวโลกก็ล้วนอุบัติขึ้นมาจากพิภพบาดาลทั้งสิ้น พุทธคุณและอานุภาพของมหาตะกรุดดอกแม่นี้เอาติดไว้กับตัวเถิด ครูบาอาจารย์ท่านเห็นเทวดาท่านเห็นท่านจะรีบช่วยรีบเปิดให้เรามีให้มันอุบัติเกิดขึ้นพบเจอกับโชคลาภและทรัพย์สมบัติทั้งหลาย เมื่อได้ไป ***อย่าลืมให้บอกกล่าวกับตะกรุดเสมอก่อนทำอะไร ขอให้มีโชคลาภไหลมาดุจแม่น้ำพระคงคาไม่ขาดสาย...อันนี้เป็นเคล็ด อยากได้อะไรก็ขอเอาแบบนั้นจะเอาโชคลาภก็จะมีโชคลาภไหลมา(จะให้ท่านหาสิ่งอื่นให้ก็เปลี่ยนคำไปตรงจุดนี้)

    ### ไม่เพียงแค่นั้นได้ตะกรุดนี้ไปตัวเองชื่ออะไรทำอาชีพอะไรให้เอาตะกรุดนี้จบหัวระลึกถึงพระแม่คงคา บอกกล่าวกับท่านว่าลูกชื่อนี้ประกอบอาชีพนี้ต้องการอะไร มีอะไรเป็นจุดหมายในชีวิต ให้พระคงคาเกื้อหนุนลูก นี่อย่าลืมนะพูดหวานๆด้วยนะลงท้ายด้วยจ๊ะทุกคำจะดีมาก ในตัวเรามีธาตุน้ำมีพระเเม่คงคาอยู่ทุกคนถือตะกรุดไว้เหมือนเป็นปกาศิตท่านไม่ช่วยไม่ได้ ชื่อก็บอกเป็นนัยน์อยู่แล้วว่ามหาคงคาเดือดแม้พระเเม่คงคายังเดือดดาลอยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ได้ต้องรีบช่วยรีบมารับรู้ความทุกข์ความต้องการของลูก พระเเม่คงคาเป็นเทวีที่ใสบริสุทธิ์พระนางจะไม่ค่อยมายุ่งเกี่ยวกับใครมากเพราะพระนางรักความสันโดษเป็นเทวีที่มีอานุภาพมากเเม้อานุภาพในการทำลายล้างก็สูงมากเช่นกันพระนางจะอยู่ในวิมานที่เรียกว่าอากาศคงคาเทวโลก ถือเป็นอีกโลกอีกมิติหนึ่งแยกกับภพภูมิเทวดาทั่วไปเลย วิชาที่พ่ออาจารย์ทำนี้เดิมทีเป็นวิชาในสายพระพุทธคุณในส่วนของมหาคงคาเดือดนั้นเป็นสายที่สืบทอดมาแต่โบราณจารย์ เเต่ท่านมีความเห็นว่าไหนๆก็ทำแล้วก็เอาให้ครบในดอกเดียวไปเลยไม่ต้องไปเสียเวลาออกอีกหลายแบบจะได้มีเทวาธิคุณด้วย จึงเชิญพระเเม่คงคาท่านมาเป็นเทวาภิบาลรักษาตะกรุดและผู้ครอบครอง ซึ่งตะกรุดนี้ห้อยไว้กับตัวจะปรับธาตุขันธ์ให้สมบูรณ์ทำให้เรารู้สึกสดชื่นมีอารมณ์แจ่มใสดี..กันแก้ได้ทุกอย่าง..ชำระล้างได้ทุกสิ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดอยู่อย่างในวิชาไสยศาสตร์นั้นท่านแยกออกจากกฏแห่งกรรม มีความเชื่อสืบมาว่า
    พระคงคานี้ถือว่าผู้ใดได้อาบกินจะชำระล้างร่างกายและจิตใจตนเองให้บริสุทธิ์ ล้างบาปได้ทั้งหมดทั้งมวล พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ก็เช่นกันก่อนอาบน้ำก็เอาเเช่น้ำไว้พอเป็นพิธีทำน้ำเทพมนต์จะอาบจะกินได้ทั้งนั้นเสร็จแล้วก็เอามาใส่ตัวเหมือนเราเชิญพระคงคาท่านเข้ามาในร่างกายในชีวิต ท่านเข้ามาเเล้วนี่นะเธอจำไว้เลยเมื่อท่านเข้ามาสิ่งที่ท่านจะเอาออกไปก็คือโชคร้ายเคราะห์กรรมทั้งหลายจะดับขับล้างซัดหายไปกับกระเเสพระคงคา ผู้ใช้ตะกรุดวิชานี้จะไม่มีทุกข์โทษเคราะห์เเละจะเจริญขึ้นในส่วนเดียวไม่ตกต่ำ นอกจากนี้ยังแฝงอานุภาพทางเสน่ห์ชั้นสูงเพราะพระนางคงคานั้นยากหนักหนาที่ใครจะได้เห็นหน้าเห็นสิริโฉมของพระนาง แม้นเมื่อใครได้เห็นหน้าของพระนางคงคาเพียงครั้งหนึ่งไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นสิ่งมีชีวิตใดๆไม่กำหนด เขาจะต้องรำลึกถึงใบหน้าอันงดงามนั้น ตั้งเเต่วินาทีแรกที่ได้เห็น ระลึกไปทุกวันทุกเวลาเหมือนหนึ่งจะเป็นบ้าจนถึงกาลอวสานแห่งชีวิตก็ไม่อาจลืมหน้าของพระนางได้ พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญพระเเม่คงคามาไว้ในตะกรุดแล้วท่านว่าให้เอาวนใบหน้าจะใช้เข้าหาใครจีบใครก่อนไปทำแล้วท่องคาถาขอให้พระนางคงคาอุปถัมภ์ใครเค้าเห็นหน้าเธอแล้วจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะพระคงคานั้นท่านจะซ่อนจะแฝงอยู่ในใบหน้าของเรา อย่านำไปใช้ในทางที่ผิดก็พอใครจะเอาไปใช้ทางนี้ได้เเล้วก็รับเลี้ยงไว้ด้วยท่านว่าขุนแผนที่ว่าแน่ๆก็ยังสู้ความรักที่แม่มีต่อลูกนี้มิได้

    ระหว่างที่ท่านเสกปิดเเละเเยกมาเสกที่ดอยนั้น
    ท่านว่าได้ยินเสียงผู้หญิงรับปากเเละสัญญากับท่านไว้ว่าใครได้ไปเราขอให้เค้าเจริญขอให้เค้าได้ดี เหมือนหนึ่งคำพรเเละสัญญาใจที่แม่ให้กับลูกพ่ออาจารย์ท่านว่ารุ่นนี้ใครไม่เอาก็ช่างเค้าเราเก็บของเราไว้ คนที่มีปัญหารู้คุณเห็นค่าพระคงคาเขาก็จะมาเอาเองเพราะสมัยนี้วิชาแบบนี้ไม่มีใครเขาทำกันเเล้ว พ่ออาจารย์กล่าวว่าวิชานี้เดิมเป็นของศักดิ์สิทธิ์มากหลวงปู่ศุขท่านก็ทำให้กรมหลวงชุมพร หลวงปู่นาคท่านก็ใช้ลงพระปิดตาจนโด่งดัง ท่านว่ายากนักทำยากจริงๆถ้าไม่รักและไม่คิดจะทำก็คงทำไม่ได้
    *** มีข้อแม้อย่างหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์กล่าวไว้สำหรับผู้ใช้เพราะนี่เป็นเรื่องที่พ่ออาจารย์ได้รับปากพระเเม่คงคาไว้ตอนอธิษฐานจิตถึงท่าน หากอยากได้ดีหรืออยากได้อะไรให้ขอกับพระเเม่คงคารับปากกับแม่ว่าจะเป็นลูกที่ดีของแม่ เมื่อทำอะไรได้ดั่งใจประสบความสำเร็จแล้วให้ทดแทนตอบแทนคุณพ่อแม่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำเช่นนี้ อย่าบนจะเจริญนักได้ไปแล้วให้ทำเป็นนิสัยเลย แม่พระคงคาก็คือแม่ให้เราทดแทนตอบแทนพาพ่อแม่จริงๆของเราไปดูแลไปเที่ยวไปทานอาหารทำให้ท่านเบิกบานใจมีความสุขเช่นนั้น มงคลก็จะบังเกิดซ้ำซ้อนขึ้นอีกเป็นสิริเป็นสิ่งที่จะนำพาเราไปสู่ความเจริญโดยไม่รู้จบ พระแม่คงคาท่านชอบเห็นลูกกตัญญู

    พระพุทธเนรมิตที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นชุดพิเศษนี้ท่านเสกแยกเก็บไว้นานแล้วและเสกมานานมากจึงไม่ใช่ของธรรมดาแต่อย่างใด แต่เป็นของที่ท่านตั้งใจแต่เริ่มว่ามีไว้ใช้เฉพาะกาลโอกาสเฉพาะยุคสมัยในภัยพิบัติจริงๆองดีๆก็จะเป็นพิมพ์พระแหวกม่านทรงตาลปัตรแปลกตาด้วยการแหวกม่านแหวกอุปสรรค..เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี..จากมืดสู่สว่าง ไม่มีอุปสรรคอันใดที่จะมาขัดขวางความเจริญรุ่งเรืองได้แม้ตกอับได้ยากก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยดีเหมือนดังได้แหวกม่านอันมืดมิดออกมาจากที่มืดสู่ที่สว่าง

    คาถาบูชา

    นะระงับดับสูญหาย พุทธังเคลื่อน ธัมมังละลาย สังฆังสุญหาย พุทธังถอน ธัมมังถอน สังฆังถอน นะถอนนะถอน โมถอน พุทธังถอน(ตั้งจิตอธิษฐานให้มั่นเพื่อถอนเวรแก้กรรม)
    คาถาอาราธนาตะกรุดมหาคงคา นะสะระโลมะปะโป ติมะกันเจวะ นะมหาสะถัง ชุตะรัง ตังเรกันเจวะ นะมหาคงคากาโรโหติ สัมภะโว
    คาถาภาวนาตะกรุดมหาคงคาเดือด คังคาสะอะ ขะกะชะนะ อะปานุติ
    คาถาอาราธนาทางเสนห์เมตตาใช้วนหน้าตามเข็มนาฬิกา โอมอากาศคงคาจงบังเกิด นางพระคงคาเจ้าเอ๋ยแม่มาเถิดมา แม่เจ้างามหนักหนาสคราญตากว่าผู้ใด อัคคะสะอะขอให้พระแม่คงคาโฉมฉาย มานั่งค้ำหัวอยู่ในหน้ากู โอมทรงมหาทรงชายเห็นพิรี้พิไร สาวเห็นกูแทบจะมอดไหม้ ดวงหทัยมึงเป็นเถ้าธุลี ด้วยเดชเดชะเเห่ง มะอะอุ อุอะมะ อุมะอะ อะมะอุ อุอะมะ มะอุมะอะ อุสีวัง อัฏฐะจักกัง อะนามันธะสีวิชา อะยะมะทา สวาหะ

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์ชุดนี้ไว้น้อยนัด้วยเป็นชุดฝังมหาคงคาเดือดอันสร้างและเสกได้ยากยิ่ง ท่านได้อธิษฐานใจให้ตกถึงเฉพาะผู้บูชาและมีบุญสัมพันธ์เกื้อหนุนกับพระมหาพุทธพิมพ์นี้ รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้บูชาให้แจ้งวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟากมาด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะเจิมประสิทธิ์ด้วยผงสินธูระอันท่านได้เสกเก็บไว้ด้วยอีกวาระหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์(พุทธเนรมิตฝังตะกรุดใต้น้ำมหาคงคาเดือด) บูชา 900 บาท

    238963445-2430309703766594-1654396550178281758-n.jpg 239144346-168960315322909-8262140278935947951-n.jpg
    238868472-424740112204992-5700885622078221986-n.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดนี้ใครไวใครทันเหมือนได้เครื่องมงคลชุดละเจ็ดพันบาทนั่นเลยด้วยตะกรุดชุดนี้ทำยากและมีอาถรรพ์มาก สังขารท่านใรปัจจุบันทำไม่ได้แล้ว เรียกได้ว่าป็นเครื่องมงคลที่สร้างไว้ให้เป็นตำนานอย่างแท้จริง ..พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคเข็ญนี้พระพุทธเนรมิตรเป็นเครื่องมงคลที่ฉันอยากเห็นทุกๆคนนำมาห้อยคออาราธนากันให้มากที่สุดจะได้ปัดเคราะห์..บังภัย..หลั่งไหลเงินตรา..ด้วยฤทธิ์แห่งปฐมพุทธา ท่านว่ากาลข้างหน้าที่สุดจะ"รอดเคราะห์" มีลูกมีเมียมีครอบครัวหรือรักใครเอาพระชุดนี้ไปให้เขาห้อยเถิดอย่ารอปัญหาเกิดถึงตามแก้ (ชุดนี้แรงจริงๆไม่ค่อยได้เห็นพ่ออาจารย์ท่านพูดอะไรเช่นนี้เลย)
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการพระเจ้าทรงตาลปัตรนี้ผู้จองอย่าลืมแจ้งวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟากมาด้วยนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอควายธนูติดตามกันนะครับ จากสัตว์อสูรพิทักษ์สู่เทพอสูรที่สร้างยากที่สุด...คือควายธนูร่างมนุษย์
    *** รายการนี้ของฝังอาถรรพ์ระดับปู่โสมเฝ้าทรัพย์ตามรักษาทีเดียว
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 0621 3740 6 TH

    พี่จารุวรรณ ED 0621 3741 0 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 0621 3742 3 TH

    พี่ศิระ ED 0621 3743 7 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการที่แจ้งไว้ให้ติดตามวันนี้ต้องขออภัยนะครับพอดีพ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรุ่งเช้าวันพรุ่งนี้พร้อมกันท่านว่าต้องรอเจ้าของเขาตื่นตัวจะได้ตรงตามวาสนา ก็จะให้จองเช้าวันพรุ่งนี้อีกที

    ***รายการนี้เป็นของสำหรับคนเทาๆ
    ที่มีความคิดอ่านปรารถนาเทาๆเจือปนกิเลสต้องการใช้เครื่องมงคลบางอย่างเพื่อสนองกิเลสความต้องการความปรารถนาในทางโลกตั้งแต่ทางด้านเงินทองความต้องการร้อยแปดพันประการ นั่นแหละท่านว่าสายเทาๆตัวนี้อย่างแรง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เทพอสูรมหิงสามารฟ้าเสกสรร(รับบัญชา,เร้นกรรม,เคราะห์,อกุศลวิบัติ)

    เกิดมาเป็นมนุษย์แล้วย่อมแสวงหาศาสตราที่คู่ควร พ่ออาจารย์ท่านว่าของเหนือโลกย่อมจะอยู่กับคนเหนือคนเมื่อเป็นของวิเศษก็ต้องมียอดคนมาครอบครองเช่นนี้ยิ่งของพิเศษมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้อยู่กับคนที่พิเศษมากเท่านั้น เพราะบุคคลซึ่งชะตาฟ้ากำหนดนี่แหละที่จะช่วยขับขานให้ของพิเศษอันเหนือสามัญนั้นเปล่งประกายคุณค่าได้อย่างแท้จริงทั้งยังดึงเอาอำนาจสูงสุดแห่งของวิเศษนั้นออกมาอีกด้วย ..แต่ทั้งนี้ของพิเศษบางอย่างก็ไม่เหมาะกับคนบางคนด้วยว่ายิ่งวิเศษเท่าไหร่ภาชนะที่รองรับ(กายหยาบของมนุษย์ก็ยิ่งต้องมีบารมีมากเท่านั้น) เช่นนั้นจึงไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถถือครองของเหนือโลกได้ เมื่ออำนาจอันสูงส่งอยู่กับคนที่ไม่คู่ควรย่อมไม่มีวันเปล่งประกายหรือแสดงฤทธิ์ได้เต็มที่จึงมักปรากฏเหตุว่าหลายคนนั้นใช้ของบางอย่างไม่ขึ้นก็มี ที่อยู่ดีๆอันตรธานหายไปเลยไม่สามารถเสาะหากลับมาได้อีกก็มากดั่งว่าหายไปแบบไม่ทราบสาเหตุ ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่ามีคนนำเครื่องมงคลไปใช้ผิดที่ผิดทางเพื่อสนองกิเลสหรือเรื่องทางโลกกันมากอันไม่เหมาะไม่ควรที่จะพึ่งพาทางพุทธคุณ,พรหมคุณในทางเหล่านี้
    *** สิ่งเหล่านี้ท่านเรียกว่าเป็นความรู้สึกเทาๆคือไม่มืดไม่สว่างป็นเรื่องปากท้องเจือความโลภความอยากทำไปเพื่อให้ชีวิตตนได้ดีท่านจึงอนุโลมที่จะสร้างของวิเศษที่ใช้สงเคราะห์คนที่ยังมีกิเลสความปรารถนามากกว่าชนทั้งหลาย ด้วยเครื่องมงคลชิ้นนี้พลังจะไม่มีเสื่อมถอยทั้งยังคอยรักษาประจุพลังของเครื่องมงคลอื่นๆและของวิเศษรอบกายเจ้าของให้สูงส่งเต็มเปรี่ยมเรียกว่าเสริมฤทธิ์อำนาจถึงขั้นเปล่งประกายสมบูรณ์ในสสารวัตถุเหล่านั้นไม่มีที่จะเสียเปล่าเลย กลับกันจะยิ่งมีอานุภาพมากขึ้น..มีประสิทธิภาพสูงขึ้น..มีพลานุภาพมากขึ้น ทั้งเครื่องมงคลชิ้นนี้จะเชื่อมต่อเข้าถึงใจเจ้าของได้สม่ำเสมอตลอดเวลา

    วิชานี้เป็นวิชาของท้าววสวัตตีมาราธิราช(ท้าวมาลัย) เรียกว่าการทำหุ่นมารฟ้าเสกสรรที่จะช่วยอารักษ์ปกป้องเจ้าของปรับภูมิให้เจ้าของคู่ควรกับสิ่งมีค่าทุกสิ่งบนโลกใบนี้ โดยจุดประกายและคงที่วาสนาให้อยู่กับเราเสมอตลอดไปพร้อมกับเสริมวาสนาบารมีให้กับผู้เป็นนายตลอดเวลาทุกเสี้ยววินาที(กำลังวาสนาบารมีที่เคยแผ่วเคยตกจะไม่ตกลงเลย) เปลี่ยนคนที่ต่ำต้อยให้มีวาสนาสูงส่งได้ความสำเร็จยิ่งใหญ่..ได้เล่นของสูง..ได้สมบัติค่าควรเมือง..ได้ปีนป่ายไปสู่จุดสูงสุดโดยไม่ตกลงมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาง่ายๆเลยนะหุ่นมารฟ้าเสกสรรนั้นจะช่วยให้คนที่วาสนาไม่ถึงประเภทที่ไม่คู่ควรกับความสำเร็จทั้งหลายเอาอันนั้นก็ไม่ได้ทางนี้ก็ไม่มีบุญแบบนั้นเปลี่ยนให้เขามีวาสนาถึงพร้อม ###ทั้งยังแก้ทางพวกที่วาสนาสูงเกินพอดีจนธาตุทั้งสี่รับไม่ไหว...หรือพวกที่วาสนาวิบัติให้อยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัยเกณฑ์ที่ได้เสวยสมบัติ..เสวยความสุขความสำเร็จครบถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดกันง่ายๆเลยคือมีความสุขที่ลงตัวกับชีวิต..มีความสุขที่พอดีกับความต้องการ..มีความสุขที่ตนเองปรารถนาได้สมหวังเร็วไวด้วยมารฟ้าเสกสรรนั้นจะแบก..อุ้ม..ชุบ..ช่วยอยู่เคียงข้าง

    มารฟ้าเสกสรรสำคัญอย่างไร
    ด้วยยุคนี้แทบจะเหมือนกลียุคทั้งคนขาดศีลธรรมรบราฆ่าฟันแย่งชิงอาหารสินทรัพย์เกิดไข้เกิดโรคระบาดทั้งยังภัยพิบัติมากมายจากธาตุทั้งสี่อันได้แก่ดินน้ำลมไฟ
    ซึ่งจะทวีไปแบบหฤโหด พวกที่หวังพึ่งเทพ..เทวดาอารักษ์ที่รักษาเมืองเขาก็ไม่อยู่ให้เราพึ่งเข้าทำนองผีเมืองหนีเข้าป่าแต่ผีป่าเข้าสิงเมืองพอการณ์เป็นดังนี้พวกชั่วช้าก็ยิ่งผยองพองขนคนดีก็ยิ่งตกต่ำศีลธรรมก็ยิ่งถดถอย ..เช่นนี้แหละที่ท่านว่ายุคนี้จึงจำเป็นต้องใช้หุ่นมารฟ้าเสกสรรเทพมหิงสา เพื่อเปลี่ยนให้ชนนั้นพรั่งพร้อมบริบูร์ด้วยทรัพย์สินนองพองกูนเท่าภูเขาเลากา

    หุ่นมารฟ้าเสกสรรนี้เสมือนบริวาร..นายของท่านนั้นจะมากบารมีดุจได้บริวาร(มารฟ้า)ที่มีฤทธิ์อำนาจมากกว่าเทวดาแลภูติผีปีศาจตนใดในโลก เป็นบริวารที่สามารถดูแลเราได้ตลอดเวลาเหมือนเงาคอยติดตามตัวเช่นนั้น เป็นเทพอสูรส่วนตัวที่เป็นของเรา..เฉพาะตัวเราใช้งานอย่างแท้จริงโดยท่าน(มารฟ้า)จะคอยปกป้องรักษาเจ้านายที่ครอบครองเรียกว่ากันภัยได้ทั้งปวงแม้จะเรียกทรัพย์สินเงินทองหรือช่วยยกระดับ,ยกฐานะให้เจ้านายตลอดเวลาก็ยังได้
    ### หุ่นมารฟ้านี้จะเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของผู้ที่มีสายญาณท้าวมาลัยเท่านั้น คือ
    ท้าวเธอได้เลือกแล้วจึงมีความผูกพันธ์บังเกิดขึ้นในความรู้สึกนึกคิด ...ท่านเลือกแล้วให้เธอมาช่วยทำนุบำรุงพระศาสนาให้มั่นคงแผ่ขยายแล้วไอ้คนที่จะทำแบบนี้ได้จะสามารถทำนุบำรุงพระศาสนาได้ตัวเขาเองย่อมต้องมีทรัพย์สินเงินทองบริบูรณ์พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าที่เข้าใจง่ายๆเลยก็คือเป็นพวกเงินทองเหลือกินเหลือใช้จึงจะสร้างประโยชน์ใหญ่ได้มาก

    ...เช่นนี้หุ่นมารฟ้าพญามหิงสา
    จึงเป็นมากกว่าการฉุดช่วยเป็นครั้งคราวหรือการให้โชคลาภเล็กๆน้อยๆครั้งสองครั้งหากแต่เป็นการให้ความสามารถที่จะทำนุบำรุงพระศาสนาได้ เป็นการให้ยอดบริวารที่แข็งแกร่งที่สุดและเก่งกาจอย่างที่สุดดุจมียอดบริวารผู้เนรมิตทรัพย์ได้มารับใช้ส่วนตัวคอยเสกสรรตามมโนปรารถนา ในยามที่เธอดวงตกหุ่นมารฟ้ามหิงสาซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยฤทธิ์อำนาจจะค้ำชะตาเธอเอาไว้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัจจุบันนั้นเป็นเวลาทุกข์เข็ญของมนุษย์ ท่านว่าเวลาปกติคนร้องขอเทพเจ้ากันมากขนาดไหนก็นั่นแหละยามทุกข์เข็ญคูณพันเท่าหมื่นเท่าไปได้เลย เทพเจ้าผู้มเหศักดิ์นั้นล้วนทำงานกันอย่างหนักหน่วงแทบไม่มีเวลาหยุดพัก พอเข้าสู่ยุคตกต่ำ ใจมนุษย์ยิ่งไร้ศีลธรรม เมื่อดวงเมืองอ่อนแอชะตาคนในเมืองก็ยิ่งอ่อนกำลังลงเป็นเงาตามตัวเช่นนี้หุ่นมารฟ้าพญามหิงสาจึงมีไว้ปกป้องคุ้มครองช่วยขวนขวายทรัพย์
    ...เพื่อให้ตั้งตัวตั้งหลักได้ยามมีภัยพิบัติ ท่านว่าเป็นหุ่นที่มีตัวตนสามารถสื่อใจคือพูดคุยกันมีความรู้สึกปรากฏในใจของเรากับหุ่นได้แบบเฉพาะเจาะจงและเมื่อมีเหตุเภทภัยเขาจะมาเตือนว่าอย่างไหนเวลาใด ทั้งนี้คุณไสยมนต์ดำการกระทำทั้งหลายจะเข้าหาตัวผู้เป็นนายหุ่นมารฟ้าไม่ได้เลย ด้วยเขามีครบทั้งอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ที่จะคอยป้องกันเทวดาผีสางนางไม้....พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นมารฟ้านี้มีคุณมากกก...ในระดับที่ว่าดับเคราห์..แก้ไขกรรม..เคราะห์กรรมหนักจะไม่มีไม่เกิดขึ้นได้อีกต่อไปเลย นิสัยเขาจะร้ายกาจดุดันเฉพาะกับศัตรูของเราเท่านั้นเรียกว่าเมื่อมีภัยเข้ามาถึงตัวนั่นแหละเขาจะสู้แทนเรารับแทนเราต้านต่อกลับไปหมดเข้าทำนองว่าโหดร้ายกับศัตรูแต่ทำตัวน่ารักกับเจ้านายทั้งยังภักดีถึงขั้นตายแทนเราได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นคุยเล่นเอออกับหุ่นนี้ได้เพราะเขาจะตอบโต้ทางใจเฉพาะเจ้าของเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่ามากฤทธิ์ คือ
    มากในระดับที่ใช้ไล่ผีสางต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นพญาผี..เป็นจ้าวปีศาจ..เป็นผีทรงอาคมก็ไม่อาจต้านทานต่อสู้ได้ ท่านว่ามีฤทธิ์มากมายเกินกว่าที่ความรู้สึกนึกคิดมนุษย์จะเข้าใจย่อมมีปกติวิสัยที่จะคอยบันดาลความปรารถนาโภคทรัพย์ให้ผู้เป็นนายอย่างคาดไม่ถึง พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องยากที่มหาเทพผู้เป็นใหญ่จะช่วยเหลือมนุษย์ได้ทุกคน เพราะทุกคนที่เดือดร้อนก็ล้วนแต่มาขอท่านทีนี้ท่านก็ช่วยไม่ไหวด้วยงานล้นมือ ต้องเข้าใจก่อนว่าเวลาเทพช่วยนี่เขาช่วยกันตามคิวนะไม่ใช่เรียงจากทุกข์มากไปทุกข์น้อยเอ็งทุกข์มากกว่าข้าช่วยก่อน นอกจากช่วยตามคิวแล้วยังช่วยตามเรื่องด้วยเรื่องไหนหมวดไหนคิวไหนท่านเคร่งครัดทำงานกันเป็นระบบระเบียบยิ่งกว่ามนุษย์ใดๆจะรู้ บางคนขอไว้ถึงคิวแล้วตายไปสามชาติจำเรื่องที่ขอไม่ได้แล้วก็มีกลายเป็นกรณีว่าเกิดมาชาติใหม่มีเทพอุปถัมภ์มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างปาฏิหาริย์ทันทีเช่นนี้ก็มีมาก เรียกว่าขอได้ขอกันง่ายๆแต่กว่าความช่วยเหลือจะมาก็เกินการณ์เกินแก้ไปหมดแล้วเช่นนี้ท่านจึงได้สร้างหุ่นมารฟ้าเสกสรรเพื่อให้มีเทพอสูรเก่งๆไว้ช่วงใช้ประจำตัว ด้วยเป็นเทพอสูรที่มีฤทธิ์แก่กล้าเฉพาะเจาะจงรับใช้แต่เรา..และเป็นของเรา..มีบุญสัมพันธ์กับเราวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครใช้ก็รอด จะรอดจากอันตรายทั้งปวงแม้ในกลียุคที่จะหนักกว่านี้ก็ตาม

    ปกาศิตของพญามาราธิราชก็มีอยู่ว่า "ผู้ถือครองหุ่นมารฟ้าคือผู้ที่ถูกเลือกแล้ว จะกลายเป็นผู้มีบุญวาสนาได้มีบริวารระดับมารฟ้าเสกสรร" พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีตัวมีตนสัมผัสได้คอยประคองส่งเราไปให้พ้นวิกฤติ ###โดยเฉพาะความปรารถนาสีเทาที่เจือปนด้วยความอยากได้ใคร่ดีทั้งปวง..ความอยากมั่งอยากมีทั้งหลายเค้าจะประคองส่งให้เรากับมือ

    ทำไมต้องเป็นเทพอสูร
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมนั้น
    แม้นมหาเทพทั้งพระอินทร์,พระอัคนี,พระวรุณ,พระสุริยะ...ผู้เปรื่องปราดทั้งหลายยังเคยได้รับการขนานนามว่าเป็นอสูรมาก่อน จริงๆแล้วเทพอสูรนั้นเป็นเทพชั้นสูงมากๆ
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้ปราดเปรื่อง ขอพระองค์ทรงมอบแสงสว่างนิรันดร์ให้เหล่าผู้บูชาของพระองค์อย่างเสรี
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้สูงส่ง ขอพระองค์คงอยู่เป็นผู้นำทางแห่งกฏอันเป็นนิรันดร์
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้รู้ราตรีนาน ขอพระองค์คงอยู่เป็นเจ้าแห่งผู้กล้าและวีรชนทั้งหลาย
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้มีปรีชาญาณ ขอพระองค์ทรงเป็นเทวราชที่มีอำนาจแผ่ขยายกว้างไกล
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้มีจิตบริสุทธิ์ ขอพระองค์โปรดปลดปล่อยพันธนาการแห่งบาปที่พวกเราได้ทำไว้
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    แท้จริงแล้วยุคของเทพอสูรนั้นเกิดมาก่อนเทพเจ้าทั้งปวงเรียกว่ามีศักดิ์เป็นเทพบรรพชนของมหาเทพทั้งหลายในปัจจุบันมีอำนาจลึกล้ำเป็นตัวแทนแห่งการใช้กฏธรรมชาติทั้งปวง ท่านว่าต้องแยกกันให้ดีนะที่เรียกว่าอสูรสมัยเก่าคือเทพอสูรทื่สูงส่งไม่ใช่อสุรกายฝ่ายต่ำหรือตัวร้ายแบบที่สมองเราคิดกัน ก็ดูสิกี่พันปีมาแล้วคาถาเหล่านี้อสูรผู้สูงส่ง..ผู้รู้ราตรีนาน..ผู้มีปรีชาญาณ..ผู้มีจิตบริสุทธิ์นี่เพียงยกตัวอย่างมาคร่าวๆว่าองค์คุณของเหล่าเทพอสูรนั้นเกินกว่าจำพวกเทวราชยุคหลังไปไกลทั้งฤทธิ์และอำนาจยังเด็ดขาดสามารถปลดปล่อยปลดเปลื้องพันธนาการบาปกรรมทั้งปวงแก่ผู้เข้าถึงท่านได้

    เช่นนี้พญามาราธิราชจึงมีโองการให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างหุ่นมารฟ้าเสกสรรพญามหิงสาขึ้นเป็นเทพอสูรและเฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นเทพอสูรเท่านั้นจึงจะมีอำนาจยิ่งใหญ่ใช้กฏธรรมชาติได้เหนือกว่าเหล่าเทวราชทั่วไป จะได้สนองตอบทุกปัญหาความต้องการอันมากล้นของผู้ครอบครองได้อย่างถึงที่สุด

    เทพอสูรมหิงสานั้นเป็นการทำร่างเทพอสูรแบบควายธนูตระกูลมหิงสาอันมีกำลังมากเหนือพญาควายทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำควายธนูให้แรงฤทธิ์ดุดันถ้าได้บารมีเทพเจ้าผู้ใหญ่เมตตาทำให้จะยิ่งแรงนักเช่นนี้จึงได้ทำหุ่นด้วยวิชาอาถรรพ์มารฟ้าเสกสรรเพื่อให้ผู้บูชาขอบารมีและพึ่งพาได้อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพอสูรมหิงสานั้นพึ่งท่านได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องใหญ่ในชีวิตหรือเรื่องเล็กๆก็ตามไม่จำแนกเลยว่าจะคลี่คลายการณ์ใหญ่ไม่ได้ ด้วยอำนาจแห่งเทพอสูรนั้นจัดเป็นผู้ยิ่งใหญ่แต่ยุคดึกดำบรรพ์ท่านว่าขอได้หมดจะเสริมดวงค้ำชะตาขอโชคลาภความมั่งมีศรีสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามาราธิราชท่านชอบใจมากและท่านเป็นคนลงให้เองแม้ตัวเราเองยังเสกไม่เข้าด้วยท้าวมาลัยท่านลงให้เต็มแล้วทุกทางด้านอิทธิฤทธิ์นี่นับว่าเป็นที่สุด มันผู้ใดคิดเป็นศัตรูหรือระรานเจ้านายของเทพอสูรมหิงสาเค้าจะตามไล่ล่าดุจผลกรรมสนอง..ทั้งหุ่นนี้ยังไม่ต้องเซ่นสรวงบูชาสังเวยสินบนใดๆเลยด้วยว่าท่านเป่าคาถาลงท้องหุ่นให้มีกินเหมือนเศรษฐีสามารถหากินเองได้มีอำนาจสะท้อนถึงเจ้าของให้อิ่ม..ให้มีกิน..ให้หากินเก่งเป็นเศรษฐีได้ฉับพลัน

    กำจัดยอดชัยมงคล
    ท่านแกะหุ่นขึ้นจากไม้อาถรรพ์นั่นคือ
    "กำจัดยอดชัยมงคล" อันเป็นไม้กำจัดที่มีอาถรรพ์มากด้วยแทงยอดขึ้นทะลุในดงว่านชัยมงคล ท่านว่าไม้กำจัดถือเป็นไม้อาถรรพ์ที่หายากยิ่งมีอิทธิคุณแฝดในตัวจะยิ่งมีอาถรรพ์สูงทบเท่าทวี ใช้กำจัดศัตรูได้ทุกรูปแบบทั้งยังคว้าชัยชนะความสำเร็จได้ง่ายดายเข้าทำนองว่าสิ้นไร้ขวากหนามหนทางราบรื่นไม่มีอุปสรรคพบเจอความสำเร็จไขว่คว้าชัยชนะได้ง่ายดายรวดเร็ว ไม้อาถรรพ์นี้กำจัดสิ่งชั่วร้ายได้ทุกรูปแบบทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อนำมาแกะเป็นเทพอสูรมหิงสาแล้วนอกจากใช้กำจัดและชักนำชัยมงคลหาตัวเจ้าของไปพร้อมๆกันยังใช้ในทางปกป้องคุ้มภัยป้องกันได้อย่างดีด้วย ด้วยพญามิงสานั้นมีฤทธิ์สยบลบล้างถอดถอนคุณไสย ทั้งยังกันแก้การกระทำต่างๆรวมไปถึงอาถรรพ์ที่ทำให้ชีวิตไม่เจริญ เรียกว่าถ้าในตัวต้องอาถรรพ์ร้ายเค้าจะถ่ายถอนลดทอนอำนาจเข้าไปทำลายไสยเวทย์และอาถรรพ์ทั้งหลายทันทีไม่ว่าจะคุณผีคุณคนที่ไปโดนยาสั่งโดนน้ำมันพรายโดนกระทำย่ำยีฝังรูปฝังรอยต่างๆถอนไม่ออก อาถรรพ์ไม้กำจัดยอดชัยนี้ปราบเหี้ยนไม่เหลือผลเสียใดๆ ไม้นี้เมื่อเอามาสร้างเทพอสูรแล้วจะยิ่งให้คุณรุนแรงด้วยต้องโฉลกกัน ท่านว่าของแบบนี้ควรพกไว้บ้างเอาไว้กันตัวด้วยเขามีอำนาจไล่ล่าปกป้องเราได้..จะได้ไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำไปจนชิน เมื่อนำกำจัดยอดชัยมาสร้างเทพอสูรพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นผีมีอาคมหรือพญาผีใดๆก็โดนล่าได้กระเจิดกระเจิงชนิดหมดสภาพไปทำอะไรไม่ได้อีก
    *** ชีวืตใครที่ติดขัดหนทางไม่ราบเรียบ เรียกว่าการดำเนินชีวิตติดแต่อุปสรรคต้องใช้เทพอสูรกำจัดยอดชัยนี่แหละไล่อัปมงคล...พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ข่มคุณไสยสะกดอาถรรพ์เป็นที่สุดของที่สุดและป้องกันภัยพิบัติได้ทุกชนิด

    มวลสารประกอบ
    การจะทำเทพอสูรให้มีฤทธิ์มากมีกำลังรุนแร
    งแม้ใช้ตาในดูก็สว่างจ้าแสบตายิ่งกว่าจ้องพระอาทิตย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากมวลสารที่เอามาแกะมีอาถรรพ์แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือใจของเทพอสูรต้องเป็นมวลสารธรรมชาติอันมากฤทธิ์มีจิตมีตัวตนนำมาตะไบบดเป็นผงบรรจุไว้แทนใจของเทพอสูร นั่นคือ
    - ตะกุลคตวิเศษ
    - ตระกูลเขี้ยวสัตว์ร้าย
    - ตระกูลเขาชั้นยอด
    - ตะกูลนอหายาก
    - ตระกุลงาอาถรรพ์
    - ตระกูลกะลาตาวิเศษ
    - ตระกูลแร่เหล็กไหล
    - ตระกูลเป๊ก
    - ตระกูลแหย่ง
    - ตระกูลแสง
    - ตระกูลแก้ว
    - ตระกูลของวิเศษ

    เมื่อบรรจุแล้วจึงนำมาอุดด้วยผงวิเศษคือผงจตุธาตุวัฏฐาน,ผงหัวใจพญามหิงสา,ผงอาถรรพ์พญาทรพี,ผงนะปถมัง,ผงนะปัดตลอด,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงพระเจ้า16พระองค์,ดินสองฝั่งคลอง,เหล็กไหลตาน้ำ,แร่เขาอึมครึม,แร่พรหมชะแง้,แร่เยตันศรีตรูตายะ,แร่น้ำพี้,แร่เหล็กเพลิง,แร่เหล็กเปียก,ครั่งพุทราตายพราย,ไม้มะขามฟ้าผ่า,พยุงฟ้าผ่า,ตะเคียนฟ้าผ่า,ดินเจ็ดโป่ง,เสมาเจ็ดวัด,ว่านกระบือชนเสือ,ว่านไฟ,ไพรดำ,ว่านปู่เจ้า....
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าของเหล่านี้ยังพอหาได้แต่จะทำให้มีอาถรรพ์เป้นที่สุดระดับทิ้งชีวิตกันเลยนั่นก็คือตะไคร่ที่เกาะปลายจมูกจรเข้...กินคน พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังจรเข้ธรรมดาก็ยากแล้วแต่ต้องไปขูดตะไคร่ปลายจมูกจรเข้กินคนถึง 7 ตัว นี่แหละที่ยากกว่าปกติและต้องใช้เวลาหลายสิบปีเพื่อเสาะหาหมอจรเข้หาแหล่งเก็บสะสมไว้ไม่ครบก็ทำไม่ได้พ่ออาจารย์ท่านถือว่าเป็นมวลสารเสี่ยงตายและต้องเสี่ยงถึงเจ็ดครั้งจึงจะทำวิชามหิงสาที่เหนือกว่าควายธนูทั่วไปได้

    ผงเหล่านี้ท่านนำมานวดผสมกันเมื่อจะอุดต้องตั้งธาตุทั้งสี่มนต์หัวใจพญามหิงสาเข้าสู่เทพอสูรกำกับด้วยโองการคาถามิให้ขาด ท่านว่าทำยากนะตอนทำนี่ต้องตั้งเครื่องสังเวยเทวดาหนึ่งองค์ก็หนึ่งชุดตั้งแต่หัวหมูเป็ดไก่..(ใครได้ไปนี่คุ้มใจหายลำพังเครื่องสังเวยทั้งหลายหักออกไปก็คุ้มแล้ว) พญามาราธิราชท่านให้ตั้งพิธีเสกเฉพาะในวันเสาร์กับวันอังคารพ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้เป็นเคล็ดโบราณ พญามหิงสานี้มีฤทธิ์อำนาจเป็นอมตะไม่มีวันเสื่อมทั้งเราได้สังเวยเทพยดาไปแล้วตอนสร้างหุ่นจึงยิ่งมีฤทธิ์มากเสมือนมีทิพย์ญาณแฝงเร้น ถ้าจะถามว่าแกะๆเสกๆก็เสร็จไม่สังเวยเทพยดาองค์ละชุดล่ะจะแรงมั๊ยพ่ออาจารย์ท่านว่าทำแบบนี้เทพอสูรจะด้อยฤทธิ์ไร้เรี่ยวแรงสู้ใครเขาไม่ได้เมื่อจะทำแล้วต้องเอาให้ดีที่สุดกันไปเลยจะได้มีอาถรรพ์ครบถ้วนตามโองการของพญามาราธิราชว่าจะทำให้เป็นอมตะไร้ผู้ต้านทานเอาไว้ชนกับเทวดาจะปอบผีกระสือสัมภเวสี..คนใจดำ..มนุษย์ใจร้ายท่านว่าชนไม่เหลือ เช่นนี้กว่าจะทำได้ตามครูแต่โบราณจึงยากนักไม่ใช่ทำส่งๆไปยิ่งเครื่องสังเวยแต่แรกครบหุ่นก็ยิ่งมีอานุภาพมากงานนี้จึงยากและใช้ทุนมากทำให้สร้างแกะออกมาได้น้อย..ท่านว่าใครได้ไปไม่ต้องเลี้ยงดูเลยเขาอิ่มทิพย์แบบเทวดา ..ทั้งยังได้ของที่สรรพคุณเลิศล้ำแม้ในโลกธาตุทั้งสามยังหาได้ยากจะไม่มีอันตรายใดๆกล้ำกรายเลย

    ทั้งยังฝังอุดด้วย "มณีหาทรัพย์หรือไหลแก้วล่องวารี" ซึ่งมีอานุภาพใช้ดูดทรัพย์ดูดเงินดูดทองใช้ทางเรียกทรัพย์เรียกโชคลาภค้าขายดึงดูดสิ่งที่เจ้าของปรารถนาได้ดีนัก ***...พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางเสี่ยงดวงก็ได้หากงวดไหนมีวาสนาจะถูกให้จ้องไหลแก้วล่องวารีนี้จะเห็นตัวเลขลอยขึ้นมาเอง ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้ทางหนุนชะตาเสริมดวงเจ้าของไม่ให้ตกต่ำเป็นกฤติยาคมแฝดที่พ่อาอจารย์ท่านตั้งใจผนึกลงไปเพื่อให้มีชีวิตดี..การงานดี..การเงินดี..ธุรกิจราบรื่นดี..ชีวิตคล่องตัวดี ไปที่แห่งใดมนุษย์ชื่นชมเทวดานิยมพระพรหมเมตตา ด้วยมหาอานุภาพทางด้านดูดทรัพย์ดูดวาสนาดูดบารมีดูดความเมตตารักใคร่อย่างเอกอุนี้ฝังลงในองค์เทพอสูรจะดึงดูดชัยมงคลได้ทุกประการเป็นกำลังเสริมให้เราเที่ยวไปในมหาทิศทั้งสี่ทุกตำบลได้อย่างไร้อุปสรรคใดๆขวางกั้น ไปที่ใดก็มีลาภที่นั่นอยู่ตรงไหนก็เจริญตรงนั้น มนุษย์,เทวดา,อินทร์,พรหมตามรักษาทั้งหมด เป็นของที่เกิดขึ้นได้ยากและเป็นกายสิทธิ์สายวารีธาตุอันมีอานุภาพลุ่มลึกชุ่มเย็นและหนักแน่นเรื่องโชคลาภอย่างแท้จริง

    พญามหิงสานี้อธิษฐานใช้ได้ทุกทางสามารถปล่อยออกไปในอากาศได้คือเค้าไปมาได้อิสระในอากาศเช่นนั้นจะใช้ขอทำอะไรจึงสำเร็จได้รวดเร็วแบบลมพัด เราสามารถใช้จิตควบคุมเขาได้ด้วยเขามีอานุภาพระดับปรมาณูวิ่งชนเป้าหมายแบบเดียวกับวิชาธนุรเวท ติดตัวไว้จะพ้นภัยจากอันตรายก็ดี..ภัยจากภูติผีปีศาจก็ดี..ภัยจากอสูรกายก็ดี..ภัยจากคุณไสยก็ดี..ภัยจากมนุษย์ปองร้ายก็ดี...เทพอสูรของเราประจำตัวเรานั้นเขาเชี่ยวชาญในการฤทธิ์จะต่อสู้ขัดขวางขับไล่ทุกอย่างที่เป็นขั้วลบทั้งพลังงานลบและอำนาจลบใที่แวดล้อมเรา เอาไว้แก้ทางผีชั่ว..แก้ทางคนพาลพวกที่ชอบข่มเหงรังแกจิตใจไม่ปกติทั้งหลายได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามหิงสานี้ชักนำชัยมงคลทุกด้านอุดหนุนชีวิตความเป็นอยู่ของเราได้รุ่งเรืองดีมากรวดเร็วเสมือนฟ้าผ่า พลังเขาจะพุ่งออกจากตัวทั้งสิบทิศแบบแผ่ขยายคือมีตัวเทพอสูรเป็นแกนกลางเหมือนรูปพลังงานทรงกรวยซ้อนกันจนกลายเป็นอาณาเขตวงกลมรอบกายของเรา ท่านว่าองค์เดียวนี่เอาอยู่หมดเพราะพลังครอบกายเราอยู่เป็นมหาสะท้อนไปในตัวด้วย การเสกนี่โหดหินยิ่งนักเพราะวิชามารฟ้าเสกสรรนี่พญามาราธิราชท่านให้จัดตั้งพิธีไว้ตามจุดต่างๆสำคัญๆเลยคือ
    - บนเขา
    - ในป่า
    - ในถ้ำ
    - ในทะเล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่จะเสกหุ่นเทพอสูรนี้ต้องไปทั้งหมดเหนือใต้ออกตกใช้ทุนใช้แรงและใช้เวลามาก นอกจากนั้นพญามหิงสายังมีฤทธิ์พิเศษที่จะเกิดแก่ผู้เป็นนายอีกสถานหนึ่งก็คือใช้หุ่นเขาส่งผ่านคำสื่อสารกับเทวดาภูติผีได้ทุกอย่าง ท่านว่านั่นแหละเอาไว้แก้อาถรรพ์ได้ทุกประเภทได้ชัยยอดชัยใครแข่งขันต่อตีพ่ายแพ้สิ้น ท่านเสกตามวาระที่พญามาราธิราชกำหนดจนมั่นใจเห็นตานอกปรากฏเทพอสูรกายาใหญ่ดุจยักษาเห็นตาในปรากฏแสงสว่างไสวแบบนี้ทุกคราจึงนำมาเก็บไว้สวดเสริมบารมีหนุนภพภูมิให้สูงยิ่งๆขึ้นอยู่อีกนานโขเรียกว่าเต็มจนล้น เทพอสูรพญามหิงสานี้หากพกไว้กับตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีสิ่งไม่ดีใกล้เข้ตัวเราจะสามารถจับสังเกตุอาการได้ด้วยเทพอสรูปนั้นจะสั่นเสมือนโทรศัพท์เข้าทีเดียวโจรหรือศัตรูผู้ปองร้ายไม่อาจทำลายได้ทั้งสิ่งเร้นลับทั้งหลายท่านว่าลับมาก็หายลับตลอดไปอกุศลอวิชชาใดก็ต้านฤทธิ์เทพอสูรไม่ได้ เป็นเครื่องมงคลชั้นยอดที่เรียกว่ามหาพิทักษ์จะกระทำไปโดยความสัตย์ซื่อต่อเราเป็นที่สุด

    ว่าด้วยวิชาทำควายธนูของพ่ออาจารย์
    วิชาธนุรเวทและศาสตร์ต่างๆของวิชาธนูและการผูกพยนต์ทั้งรูปคนแลรูปสัตว์ทั้งหลายนั้น นับได้ว่าควายธนูคือสุดยอดเครื่องรางพิฆาตที่มีฤทธิ์สยบได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดรัจฉานวิชา,คุณคนคุณไสย,สัตว์พยนต์ต่างๆ ตลอดไปจนถึงกุมภัณฑ์..อสุรกาย..ภูติผี..เทวดาเกเรแม้กระทั่งผีปอปและเสือสมิงก็ตาม ซึ่งการทำควายธนูให้เปี่ยมล้นด้วยอาถรรพ์โดยแท้จริงนั้นทำได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะฌานชำนาญในมหาธาตุอย่างแท้จริง

    สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ร่ำเรียนวิชาการทำควายธนูไว้หลายประเภท ทั้งควายธนูทอง,ขี้ผึ้ง,ไม้ไผ่,ดินหลายสายวิชาท่านจึงมีดำริสร้างควายธนูขึ้นมาเสียครั้งหนึ่งให้เป็นยอดของดีที่ให้คุณอนันต์ไม่หันกลับมาทำร้ายเจ้าของ โดยท่านนั้นตั้งใจเลือกหามวลสารที่ไม่มีและให้มีไม่ได้นั่นคือส่วนผสมของภูติผีและสิ่งที่เกี่ยวกับศพหรือวิญญาณทั้งหลายแต่อย่างใด พ่ออาจารย์ท่านได้ทำการลบผงธาตุและยันต์บังคับต่างๆตามตำรับวิชาการสร้างควายธนูไล่มาตั้งแต่อุณาโลมสูรย์จันทรอุโองการ ์ ยันต์พุฒซ้อน นะธาตุสี่ และนะปถมังต่างๆ...ครบถ้วนยันต์บังคับทั้งหมด ท่านว่าควายธนูของท่านนั้นท่านตั้งใจไว้แต่เริ่มว่าจะไม่ใช้ภูติผีหรือเดรัจฉานวิชาเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำควายธนูนั้นก็เหมือนการทำสุดยอดอาวุธที่มีชีวิตมีอานุภาพสูงสุด ท่านว่าถ้าจะพูดให้มองเห็นภาพอย่างง่ายว่าสุดยอดอาวุธนั้นเป็นสุดยอดอย่างไรก็ให้คิดเสียว่าเป็นระเบิดปรมาณูนั่นเอง แต่สุดยอดอาวุธนี้ต้องมีสถานะเป็นทาสบริวารคอยรับใช้เรา ซ้ำต้องซื่อสัตย์จงรักภักดีกับเราชนิดที่ไม่มีวันย้อนกลับมาทำร้ายกันได้ด้วย

    ดังนั้นในการทำวิชาสร้างควายธนูทุกครั้งนอกจากผงบังคับพระยันต์ตามสูตรวิชาต่างๆแล้ว ท่านยังงัดมนต์ก้นหีบอย่าง "โองการพญายม" ในคัมภีร์โบราณออกมาลบถมเป็นผงด้วยท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาที่แทบจะไม่มีคนใช้หรือกล่าวถึงนักจนเกือบจะสูญหายไป หากถามว่าแรงอย่างไรท่านว่ามนต์พระกาฬสะท้อนกลับแรงอย่างไร..โองการพญายมนี้ต้องคูณสิบคูณร้อยเข้าไป ดังนั้นบูรพาจารย์ทั้งหลายจึงหวงแหนไว้ไม่กล้านำมาทำวิชาท่านว่าเป็นมติครูบาอาจารย์เบื้องบนไม่ให้พูดถึงวิชานี้ท่านบอกได้แค่ว่าทั้งสะท้อนกลับและที่สำคัญสูงสุดคือมีฤทธิ์แผดเผาอวิชชาตลอดจนอุปาทวคือสิ่งชั่วร้ายอัปรีย์ไม่เป็นมงคล อาการมุ่งร้ายของสรรพชีวิตต่างๆตลอดจนเงื่อนงำเค้าลางแห่งลางร้ายทั้งมวลแลพิฆนะจัญไรทั้งหลายได้แก่สิ่งขัดข้องขัดขวางอันเลวทรามเป็นเสนียดไม่เป็นมงคลให้หมดสิ้นไปอย่างไม่มีสิ่งใดเทียมเทียบได้ ซึ่งวิชาสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะหาจากไหนก็ไม่ได้ไม่เหมือนเช่นนี้แล้ว ท่านว่าให้สังเกตุชีวิตตนเองเอาว่าชีวิตมีอาการข้างต้นนี้หรือเปล่าทั้งสิ่งขัดข้องปัญหาอุปสรรคต่างๆตลอดจนลางร้ายมีคนมุ่งร้ายหรือมีสิ่งอัปมงคลใดๆเกิดขึ้นหรือไม่ ท่านว่าสังเกตุและตอบตัวเองดูพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อให้ผงนี้มีอานุภาพเหนือผงพรายอสุรกายภูติผีใดๆท่านจึงนำคตวิเศษทั้งหลายบรรดามีอันท่านเก็บไว้พลีทำผงนั้นออกมาฝนเข้าว่านยาและผงวิเศษทั้งห้าประการตลอดจนผงจักรพรรดิ..มหาปราบ..มหากัน..มหาถอน..มหาระงับท่านว่านำมาผสมกันปั้นเป็นแท่งก่อนจะลงโองการพญายมลบถมเอาผงนี้ ซึ่งตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เหตุผลว่าอันว่าคตนั้นเปรียบได้เสมือนกายสังขารของทนสิทธิ์เป็นกายสังขารของเทพเจ้าที่มีฤทธานุภาพตรงนี้ท่านจึงนำมาใช้แทนผงพรายผงผีต่างๆที่จะทำให้เกิดอันตรายกับคนใช้บูชา ท่านว่าสิ่งนี้นอกจากจะปลอดภัยเป็นของค้ำคูณตนแล้วยังมีฤทธิ์มากกว่าอย่างเทียบไม่ได้ เมื่อจะลบถมนั้นท่านยังได้บอกกล่าวแก่ยมราชและเชิญญาณบารมีของยมราชนั้นมาแฝงอยู่ทุกอณูผงด้วย หากชีวิตใครที่ไม่เคยได้รับความยุติธรรม,การเห็นอกเห็นใจ,เหมือนถูกชะตากลั่นแกล้งให้เอาไปใช้ดู อันผงคุณวิชานี้แล้วจะรู้ว่าพญายมนั้นท่านไม่เคยทิ้งคนดีนอกจากนั้นท่านยังเพิ่มเติมในส่วนของมนต์พระกาฬไปด้วยท่านว่าพระกาฬนั้นก็เป็นบริวารของยมราช เมื่อจะสร้างควายธนูแล้วท่านจึงปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของวิชาและอานุภาพกันไปเลยเพื่อให้เป็นเจ้าแห่งควายธนูชนทั้งปวง ในส่วนผงลบอาถรรพ์มนต์พระกาฬซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลบถมผงด้วยวิชามนต์พระกาฬนั้น หลังจากนำผงที่ได้มาปลุกเสกเเละประกอบอิทธิวิธีเข้าว่านยาต่างๆ ท่านว่าผงนี้มีอานุภาพล้นเหลือเพราะว่าหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้ว..ไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้ คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าผงที่สร้างนี้ก็เช่นกันเป็นการรวมอิทธิคุณ 2 ส่วนเข้าสู่จุดเดียวกัน นั่นคือศาสตร์วิชามนต์พระกาฬที่สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดีดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริตหากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเราเขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไป ให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลังจากนั้นท่านได้นำผงวิชาพระกาฬนี้ มาผสมสูตรตามอิทธิวิธีเเละนำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมาให้สถิตย์อยู่ที่ทุกอณูผงนี้ด้วยการนิรมาณกายของพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยสำคัญเพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคน เเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้น ทำครั้งนี้เราจึงทำผงให้สำเร็จ ทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยาท่านจึงว่าผงนี้สำเร็จเเล้วมีอาถรรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านนำผงโองการพญายมตลอดจนผงมนต์พระกาฬนี้มาผสมเข้ากับผงวิชาทำควายธนูของท่าน ซ้ำยังได้ใส่มวลสารสำคัญหลายประการลงไปโดยเฉพาะว่านยาของเก่าซึ่งนำมาบดตากแห้งไว้ที่ท่านกู้มาแต่แดนศักดิ์สิทธิ์ภูเขาควาย และผสมเข้ากับผงชมพูนุชด้วยท่านว่าควายธนูของท่านนั้นแม้คนเอาไปพกไปบูชานอกจากจะมีฤทธานุภาพรุนแรงแล้วยังจะต้องดึงดูดสิ่งดีๆเป็นเมตตามหานิยมแก่ตนเองอย่างที่สุดด้วย ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำผงชมพูนุชนี้มาชักยันต์วิเศษที่ใช้ในวิชาสวรรค์หลงทางของท่านเพื่อให้เป็นที่สุดแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยมก่อนจะผสมลงไป ท่านนำผงและว่านยาวิเศษทั้งปวงมาเข้ากับน้ำมันสังคโลกหรือน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อปานซึ่งท่านได้มาเเต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำซึ่งน้ำมันนี้เป็นวิชาการที่ทำยากที่สุดตามสายของหลวงพ่อ มีสรรพคุณรักษาได้ทุกโรครวมถึงโรคเวรโรคกรรมเเละยังบรรเทาเป็นลูกเบาเป็นมหาชาตรี พ่ออาจารย์ได้นำมานวดผสมลงในผงด้วยท่านว่าผงมวลสารต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นของสำคัญนักในการให้กำเนิดพญากาสรด้วยฐานมหาภูติธาตุ 4 ตามตำราจตุธาตุวัฏฐานหรือธาตุกรรมฐาน ท่านได้ทำการปลุกเสกมาอย่างยาวนานด้วยว่าต้องการให้เป็นทาสบริวารที่ซื่อสัตย์จงรักภักดีกับผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด ท่านว่าเค้าต่างจากเราเพราะเขามีชีวิตของเขาไม่เหมือนพระเหมือนเทพแต่เป็นเทพเดรัจฉานที่มีชีวิตเป็นของตนเองไม่ผูกติดกับใคร ซ้ำยังมีหน้าที่ หน้าที่เพียงหนึ่งเดียวที่ต้องถวายความจงรักภักดีแก่ผู้เป็นนาย คอยหาทางช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบไม่ต้องไปทำอะไรที่ไหนอีก

    หากจะพกเป็นเครื่องรางก็ใช้เคล็ดวิชามหารูดได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะใส่พานบูชาที่แห่งนั้นย่อมได้รับการคุ้มครองจากเขาจะทำอะไรก็มีแต่รุดหน้าไม่ถอยหลังหาที่ว่าจะตกต่ำเป็นไม่มี แม้นมีใครคิดร้ายมุ่งร้าย จ้องจะทำร้ายให้เกิดอันตรายนานัปการแก่เราเค้าย่อมพุ่งชนไม่หยุดยั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันจะขออะไรให้ช่วยอะไรก็บอกด้วยเพราะว่าสมัยนี้สังคมนั้นอยู่ยาก มีภัยอันตรายปรากฏแก่ทุกชีวิตอยู่เนืองๆอย่าเห็นว่าเขาเป็นควายแต่ให้รู้ไว้ว่าเค้าเป็นเทพเดรัจฉานอันมีกายมนุษย์เหมือนพญาครุฑพญานาคที่เป็นเทพเดรัจฉานอย่างใดก็อย่างนั้น แตกต่างกันที่ว่าพญากาสรนี้กำเนิดมาเพื่อช่วยงานถวายชีวิตแก่ผู้เป็นนายอย่างแท้จริงโดยไม่ติดกฏแห่งกรรมเวรใดๆด้วยนี่คือหน้าที่ของเค้าแม้ผู้เป็นนายจะมีเวรกรรมสิ่งใดย่อมไม่เกี่ยวกับเค้าเรียกว่าอยู่เหนือกฏเวรกรรมของเราจะคอยปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเราได้ทุกเรื่องนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางเช่นนี้ทำได้ยากท่านว่าปลุกเสกจนได้กลิ่นสาปควายตลอดจนได้เสียงกีบเท้าควายมาเดินอยู่รอบๆและตัวพญากาสรเหล่านั้นก็กะเด็นตกพานกันทุกรอบถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่า "จะหาเครื่องรางที่แก่อิทธิคุณเช่นนี้ได้ยากนัก อันพญากาสรเผือกนี้ มีรัศมีแรงกล้าปานว่าพระอัคนี"


    ### นี่คือส่วนหนึ่งของการทำวิชาควายธนูตำรับพ่ออาจารย์ ซึ่งท่านว่าได้รวบรวมมวลสารของพญากาสรสุรกานต์มาผสมผงอุดเข้าไปด้วย ดังนั้นเทพอสูรมหิงสาจึงเป็นขั้นสุดของวิชาที่ให้คุณรุนแรงร้ายกาจดุดันอย่างแท้จริงมีทั้งกำลังพระยมพระกาฬเสริมอยู่ในตัวครบถ้วนแรงด้วยธาตุ..ด้วยกายสิทธิ์..ด้วยของวิเศษ..ด้วยคุณพระเวทย์..ด้วยแรงครูพญามาราธิราช,พระยมราช,พระกาฬอย่างถึงที่สุด

    คาถาบูชา (แบบสั้นใช้ภาวนาได้ตลอด โอมนะยอ มหานะยอ)
    โอมปู่เจ้าสมิงพราย ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำพญามหิงสา กูจักเชิญพระอิศวรมาเป็นตาซ้าย กูจักเชิญพระอาทิตย์มาเป็นตาขวา กูจักเชิญพระนารายณ์มาเป็นเขา กูจักเชิญพระอินทร์เจ้าเข้ามาเป็นหาง กูจักเชิญพระพุทธคีเนตร์พระพุทธคีนายมาเป็นสีข้างทั้งสอง กูจักเชิญพระจตุโลกบาลทั้งสี่มาเป็นมือเท้า กูจักเชิญผีเจ้าทั้งหลายมาเป็นตับไตไส้พุง โอมพญามหิงกูนี้ตัวใหญ่หลวงนัก เขาเป็นทองสิงคีเป็นใหญ่กว่าควายธนูทั้งหลาย กูจะเอาชนะผีตายโหง,ตายห่า,ตายท้องกลม,ตายไม่ดี ตลอดจนผีป่า,เสือ,หมี ,ผีกะ,ปอบ,เปรตแลยักษียักษาทั้งหลายกูจะให้มึงตายก็ตาย พ่อมหิงสากูเอ๋ยจงตื่น..จงลุก..จงวิ่งสวาหะ นะมะพะทะ นะมะพะทะ สวาหะ สวาหะ นะมะสะตีตินัง โยโสภะคะวายัง มะอะอุ (ปลุกพญามหิงสา)

    ###
    ราชาธิราชะมารังเทวะตานัง มหิงสาเทวะนิมิตตัง ทิสังลาโภนะโมโหมิ เอเตนะสัจจะวัจเชนะ (หลับตาคิดสิ่งที่ปรารถนาเสกสรรได้ทุกสิ่ง)


    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้ทันที ท่านว่าอย่าเพิ่งลงรายละเอียดมวลสารและคุณวิเศษใดๆตอนนี้มาก เพราะรายการนี้ต้องใช้อำนาจวาสนาโชคชะตาเข้มข้นมากเกินปัญญาหมู่สัตว์ทั่วไป เพื่อที่จะไม่ให้มีคนครหาด้วยใช่ว่ามีเงินแล้วเห็นว่าดีว่าวิเศษมากๆจะรีบเช่า

    *** ท่านว่าให้เป็นไปตามวาสนาของผู้ที่ถูกเลือกโดยพญามาราธิราชท่านเถิด พอยอดเต็มแล้วคอยลงรายละเอียดทั้งหมดรวมถึงคาถาที่จะใช้กำกับหุ่นมารฟ้าเสกสรรให้สมความปรารถนาอีกรอบหนึ่ง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นมีทั้งหมดเก้าองค์ พ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้เป็นหุ่นข้ารับใช้ประจำตัวท่านองค์หนึ่งและเคยมีให้คนที่พญามาราธิราชท่านเลือกบูชาไปแล้วจนเกิดประสบการณ์อย่างมากสององค์ สุดท้ายคือผมขออนุญาติจองเก้บไว้เองด้วยองค์หนึ่ง รายการนี้จึงเหลือให้บูชาไม่มาก

    *** ไว้ยอดเต็มมาติดตามว่าข้างในหุ่นนั่นฝังอะไรแล้วผงอุดทำมาจากอะไรติดของวิเศษระดับไหน เรียกได้ว่าแต่ละอย่างแรงสะท้านสะเทือนมวลสารบางอย่างต้องแลกด้วยชีวิตเพื่อนำออกมาให้ได้..ไม่เช่นนั้นจะทำไม่ได้เลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา เทพอสูรมหิงสามารฟ้าเสกสรร(รับบัญชา,เร้นกรรม,เคราะห์,อกุศลวิบัติ) บูชา 4,000 บาท

    239093046-817605232267471-8381917246053260094-n.jpg 239692708-433619517930188-409373836237339851-n.jpg
    239427739-4356120581175617-8344488013122751633-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2021
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวรายการที่จองไว้พ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิให้วันนี้กับอังคารอีกรอบหนึ่ง พอดีมีพี่บางท่านได้ฝากเสกไว้เลยถือเป็นโอกาศดีท่านจะเสกรวมให้อีกที เลยขออนุญาติจัดส่งเป็นวันพุธนะครับ

    *** รายละเอียดพญามหิงสาลงให้ครบแล้วรุ่นนี้แรงทุกๆอย่างๆมากๆ ไม่แปลกใจถ้าจะเป็นยอดเครื่องมงคลในสายนี้
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการเทพอสูรมหิงสาตอนนี้ไม่มียอดนะครับ ปิดรับจองแล้วไม่ต้องทักส่วนวัวรึควายรุ่นเก่าๆก็มีแต่ชุดที่ท่านเลี้ยงไว้เองไม่ได้ออกให้บูชาครับ ไม่มีของ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 0621 3978 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 0621 3979 5 TH

    พี่พรเทพ ED 0621 3980 4 TH

    พี่ศิระ ED 0621 3981 8 TH

    พี่นฐมน ED 0621 3982 1 TH

    พี่วิชัย ED 0621 3983 5 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 0621 3984 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0621 3985 2 TH

    พี่ธวัช ED 0621 3986 6 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีมีพี่เขาทักมาเล่าประสบการณ์ก็เลยก๊อปมา ..ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ ใจจริงก็อยากขอให้พ่ออาจารย์ท่านออกเครื่องมงคลรุ่นเล็กๆคือองค์เล็กๆแบบแรงๆบ้างเพราะสงสารเด็กกับผู้หญิงที่ไม่ชอบห้อยพระองค์ใหญ่ แต่บางคนก็ชอบพระองค์ใหญ่ๆบางทีก็เลือกเอาตามรุ่นเลยครับ

    สวัสดีครับคุณกรณ์
    พอดีได้มีโอกาสจองพระพ่ออาจารย์รุ่นนึงให้แฟนห้อย
    แต่ก็ไม่ค่อยห้อย บอกว่าไม่ถนัด ไม่ชอบห้อย
    แฟนผมก็เจ็บป่วยออดๆแอดๆ นู่นนี่นั่นมาตลอด
    ต้องเทียวไปหาหมอที่คลีนิกและไปซื้อยาตามร้านประจำ
    ผมก็เลยบังคับให้ห้อยเพราะหมดค่ารักษาไปเยอะแล้ว
    พอห้อยเป็นปกติ เรื่องเจ็บป่วยต่างๆก็เงียบไปเลย
    ล่าสุดไม่กี่วันมานี้แฟนผมฝันว่ามีคนมาชี้หน้า
    บอกว่าอีนี่มันห้อยพระดี มีวิญญาณตามอยู่แต่ก็สิงหรือทำอะไรไม่ได้
    มึงห้อยพระอะไร แฟนผมก็กำพระพร้อมกับบอกว่าพระของพ่ออาจารย์พล
    คนนั้นก็บอกอีกว่า เออ พระมึงดีจริงแต่แม่มึงนั้นโดนวิญญาณสิงเกาะกินเยอะ
    (ความจริงคือแม่แฟนผมห้อยครุฑของสำนักนึง กับมีตะกรุดกะสร้อยข้อมือที่เขาโฆษณาขายตามเฟสบุ๊ค มีคนมาหลอกขายให้แก แกก็เชื่อคนง่าย)
    ตอนนี้ถ้าว่าเป็นของพ่ออาจารย์พลนี่แฟนผมศรัทธาหมดใจเลยครับ

    * ลืมบอกไปครับ พระที่ว่านี้คือพระพยาบาล ที่เป็นรูปพระพุทธอุ้มพยาบาลคนป่วยอยู่
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีแต่คนทักถามอยากได้เครื่องมงคลจิ๋วแบบที่ลูกเมียห้อยได้ จริงๆแล้วก็มีผู้หญิงหลายๆท่านที่ชอบองค์ใหญ่ๆแล้วห้อยทีเยอะๆเหมือนกันเพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปกลายเป็นผู้หญิงสนใจและเสาะหาห้อยกันมากกว่าผู้ชายก็มี เดี๋ยวใครรอองค์เล็กๆราคาเบาๆก็อดใจรอไว้นะครับ เพราะเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างจะหาแบบองค์เล็กๆนั้นนับรุ่นได้เลยหายากมาก
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน)

    ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์

    คือชุดน้ำมันที่พ่ออาจารย์หวงแหนที่สุดหลายๆชนิดซึ่งเวลาออกเครื่องมงคลบางรุ่นจะมีให้บูชาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ท่านได้นำหัวเชื้อนำ้มันชั้นยอดนั้นมารวมกันเรียดว่าน้ำมันเทพสัมฤทธิ์..ที่ให้คุณสัมฤทธิ์ผลเห็นได้ชัดเจนและรุนแรงประกอบไปด้วย
    - น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วน อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ท่านตั้งใจฝังให้ไว้เพราะว่าคนหลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเองท่านว่าน้ำมันนี้มันดูดหมด ดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลย..ไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น..ท่านว่าเห็นผลทุกราย

    - น้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ธาตุปรอทสำเร็จ สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านถือว่าปรอทนั้นมีคุณในตัวเองทั้งยังเคลื่อนไหวรวดเร็ว..มาได้..ไปได้..หนีได้..กินอาหารได้ยิ่งถ้าเป็นปรอทสำเร็จขั้นสูงสุดก็ยิ่งมีคุณมากเสมอด้วยแก้วบรมจักรพรรดิ์หรือมณีรัตนะทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านจึงนำปรอทสำเร็จที่ถึงขั้นแก้วจักรพรรดิ์อันหาได้ยากในโลกนี้ยิ่งนักของเจ้าปู่ชัยพรหมนำมาตะไบเอาผงทำน้ำมันสำคัญไว้..ตามคติรัตนะแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ์ มณีรัตนะคือแก้วมณีที่มีไว้เพื่อเลี้ยงคน เพราะพระเจ้าจักรพรรดิ์ท่านต้องปราบไปถึงทวีปทั้งสี่ต้องใช้กำลังทรัพย์มากกว่าการบำรุงไพร่พลทั่วไป เรียกว่าต้องเลี้ยงผู้ที่อยู่ใต้อำนาจทั้งหมดได้อุปมาเหมือนแก้วสารพัดนึกดวงเดียวเลี้ยงผู้คนทั้งสี่ทวีปได้นับร้อยปีพันปีเท่าอายุพระจักรพรรดิ์ ด้วยท่านว่าแก้วนี้เขาให้ลาภใหญ่ให้ลาภหนักมากพอจะเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เหมาะแก่คนสมัยนี้ที่มีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำน้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ขึ้น เพื่อให้คนเอาไว้อธิษฐานใช้ให้เกิดลาภสักการะเลี้ยงปากท้องเลี้ยงคนในครอบครัว ท่านว่าน้ำมันนี้ใช้แก้วจักรพรรดิ์จริงๆมาตะไบเอาผงเป็นเชื้อใส่ไปทุกขวดทำให้ทุกขวดมีอานุภาพแก้วจักรพรรดิเต็มถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ซ้ำเมื่อเสกแล้วยังได้เชิญเสด็จพระอินทร์ให้ท่านเป็นธุระขออนุญาติเทวดาอันรักษามณีรัตนะองค์ต้น นำมณีรัตนะมาเทียบพลังใส่ในขวดแก้วทุกขวดอีกวาระหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเขายากมาก เพราะน้ำมันนี้จะมีอานุภาพเสมอแก้วจักรพรรดิจริงๆเราต้องรับปากเขาไว้ว่าจะให้แต่คนดีมีใจคิดการกุศลนำไปใช้เขาถึงยอม ท่านว่าน้ำมันนี้ทำยากมากเพราะต้องใช้ทั้งน้ำมันทั้งปรอทสำเร็จ ทั้งผงคุณวิชามาหุงเข้าด้วยกันตามสูตรเพื่อให้เกิดวัตถุธาตุที่มีคุณเสมอมณีรัตนะ อุปมาน้ำมันนี้คือมณีรัตนะมีคุณเลี้ยงคนได้ทั้งสี่ทวีปเราบอกได้ท่านี้ นับภาษาอะไรกับเราคนเดียวหรือครอบครัวของเราก็ลองคิดดูเอาเองท่านว่าเหลือกินเหลือใช้นำไปอธิษฐานกันดีๆ ถ้าพวกเธอเข้าใจคำว้าแก้วสารพัดนึกเธอควรเข้าใจว่าอานุภาพเขานั้นขอได้ทุกอย่าง เราบอกได้แค่ว่าน้ำมันนี้มีคุณเสมอด้วยมณีรัตนะอันประดิษฐานอยู่ที่วิบูลบรรพตและดวงแก้วมณีโชติอันประดิษฐานที่เขายุคนธรนั่นทีเดียว

    - น้ำมันแทนครู ท่านนำน้ำมันงาเก่าของหลวงพ่อปานที่แข็งเป็นก้อนแล้วนำมาหุงกับน้ำมันหัวไพรของท่านเป็นสุดยอดน้ำมันเมตตา น้ำมันชาตรีตำรับเก่าใส่ลงไปในขวดหล่อเลี้ยงอิทธิวัตถุธาตุเหล่านี้อีกรอบหนึ่งด้วยท่านว่าขวดน้ำมันนี้สำคัญเป็นของแทนครู แค่หลับตานึกถึงหลวงพ่อปานท่าน..ขอบารมีท่าน..อยากได้..อยากอธิษฐานอะไรก็ขอเอาย่อมสำเร็จทั้งสิ้น

    - น้ำมันพญาครอบเมือง ครอบเมือง..ครองเมือง..หรืองำเมืองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพุทธคุณด้านมหาอำนาจและเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ตลอดทั้งเป็นแคล้วคลาดคงกะพันท่านว่าเป็นน้ำมันเวทย์ของพระเกจิชื่อดังในอดีตเอาว่าไม่ต้องไปเอ่ยนามท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพูดชื่อออกไปรับรองว่าพญาการเวกรุ่นนี้คนจะแห่กันมาจองถล่มทลายด้วยเป็นน้ำมันที่มีประสบการณ์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องในอดีตทั้งนักการเมืองท้องถิ่นโดนลอบยิงไม่เข้า..บางคนก็ถูกหวย..นายทหารห้อยเข้าหาเจ้าหานายได้เลื่อนตำแหน่ง..เด็กขนของกลายเป็นซีอีโอ ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ปัจจุบันอยู่ในมือข้าราชการระดับสูง,ผู้ว่า,ทหาร,ตำรวจหรือนักบริหารเกือบทั้งหมด น้ำมันพญาครอบเมืองนั้นท่านถือคติว่าเมื่อเหน็ดเหนื่อยจากกิจที่ทำแล้วย่อมถึงเวลาอันสมควรที่จะได้รับบำเหน็จ *** ได้รับรางวัลชีวิต..ได้รับความชอบเช่นนั้นมีอานุภาพทั้งครอบและงำไว้เป็นของอาถรรพ์ที่ทำได้ยาก และยากยิ่งกว่าที่จะทำให้สำเร็จในสมัยนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าใครรู้ตัวว่าเหนื่อยมามากแล้ว
    ถึงเวลาแล้วที่อยากจะได้รางวัลชีวิต อยากจะได้บำเหน็จเป็นสิ่งตอบแทน ถ้ารู้ตัวก็เอาไปใช้

    หัวใจน้ำมันตะกรุดครูจ้าวทรัพย์
    น้ำมันชุดนี้ท่านได้นำมาบรรจุ
    "ตะกรุดหัวใจจ้าวทรัพย์ห้ามจน" ซึ่งต้องลงอักขระเต็มทั้งสองด้าน โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระเจ้าผูกดวงให้ห้ามจน เป็นวิชาของหลวงปู่สีที่ลงไว้ถึงสองส่วนด้วยกันพ่ออาจารย์ว่าคนที่ขาดทรัพย์หรือเรียกว่าใช้ชีวิตแบบวิ่งตามทรัพย์สิน วิ่งตามอารมณ์ปรารถนาของตนเองนั้นยังมีอยู่มาก วิชานี้จะช่วยหนุนเฉพาะทางในเรื่องโภคทรัพย์พลาผลโดยเฉพาะถึงขนาดที่หลวงปู่ท่านเคยมีดำริไว้คำหนึ่งว่าเป็นวิชาห้ามจน

    โดยที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนมักจะวิ่งตามความฝันหรือสิ่งที่ตนปรารถนา ยอมลำบากเพื่อแลกมาซึ่งความสบายแต่วิชานี้มันช่วยให้มีอิสระเหนือโภคทรัพย์ทั้งหลาย จากที่จะต้องไปวิ่งตามมันจะกลายเป็นว่ามันจะมาหาเราวิ่งตามเราเอง นอกจากจะปรับดวงเปลี่ยนชีวิตให้มั่นคงแล้วยังปรับให้เจริญในโภคทรัพย์อีกด้วย ท่านว่าหลายคนได้ลาภก็เป็นทุกขลาภ...หาความเจริญในทรัพย์ไม่มีตรงนี้มันปรับเปลี่ยนแก้ไขทั้งหมด เพราะตะกรุดจ้าวทรัพย์นี้ต้องใช้ทั้งพุทธานุภาพและเทวานุภาพเสริมส่งหนุนเนื่องกันไป ท่านว่าดีมากขนาดที่ว่าเรียกโชคลาภให้เข้ามาได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ที่พร่องก็เสริมให้เต็มไม่ให้ลดให้พร่องลงทั้งยามหลับหรือยามตื่น ดั่งคำว่าคนจะรวยอย่างไรก็ต้องรวยหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะใช้ทางด้านเสี่ยงโชคก็ได้ ปรารถนาโชคลาภก็ได้ หรือจะเอาลาภลอยให้มีโชคดีแบบฟลุ๊คๆก็ได้ ตะกรุดนี้มีความยากอยู่ในตัวมันเองพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะเพียรกระทำสะสมมาได้เก้าดอกนั้นใช้เวลานานมาก เพราะต้องลองและเสกหลายส่วนแม้แต่แผ่นชนวนที่เคยนำให้หลวงปู่สีเมตตาอธิษฐานจิตไว้แล้วนำกลับมาแช่น้ำมนต์ก็ยังเกิดการกินตัว ต้องนำมาหลอมลงถมและรีดใหม่ท่านว่ามันเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะตอนนั้นที่ยืนพิจารณาแผ่นตะกั่วซึ่งกินตัวอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงหลวงปู่สีบอกว่าโภคทรัพย์กินทั้งตัว..ที่รับไปให้ทำได้แล้ว ท่านจึงตัดสินใจลงมือทำ

    ดั่งที่กล่าวแต่ต้นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องลงสองส่วน จารทั้งหน้าหลังแยกเป็นสองวิชา ดังนี้

    - พระเจ้าห้ามจน วิชานี้ท่านลงโดยต้องจารจรดกำหนดธาตุแทนรูปสมเด็จพระพุทธกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นมาพร้อมกับลงวิชาห้ามจนตำรับหลวงปู่สีกำกับไว้ ท่านว่าวิชานี้หลวงปู่ท่านพูดออกมาคำเดียวว่าห้ามจนเป็นคำสั้นๆที่มีความหมายยิ่งใหญ่ เหมือนปกาศิตคำพูดของพระอรหันต์ย่อมเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นจริงไม่มีเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดแน่นอน ท่านว่ามั่นคงดุจเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทีเดียว คำว่าห้ามจนนั้นสำคัญ...ก็แล้วตรงข้ามกับความจนก็คือความร่ำรวย ท่านว่าพูดได้เท่านั้น..จะไม่มีวันอับจนหมดหนทางเหมือนดาวไม่มีวันดับแสง ตะกรุดพระเจ้าห้ามจนนี้ท่านว่าต้องอ้างบารมีพระพุทธกัสสปะมาใช้เพราะเป็นบารมีที่จะเปิดลาภไหลมาอย่างมหาศาล บารมีของสมเด็จพระพุทธกัสสปะนั้นเรื่องลาภผลหนักที่สุดเหนือกว่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายทุกพระองค์..เป็นของเฉพาะทาง เมื่อรวมเข้ากับวิชาเฉพาะของเอกองค์พระอรหันต์ที่มีบารมียิ่งใหญ่อย่างองค์หลวงปู่สีแล้วท่านว่าเชื่อขนมกินได้ สมชื่อพระเจ้าห้ามจนทีเดียว
    - จ้าวทรัพย์สิบสองราศี วิชานี้เป็นวิชาเสริมดวงแบบหนึ่ง ดุจว่าเทพยดามาอำนวยช่วยเหลือให้มีความสะดวกสบายทุกประการ พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นวิชาสำคัญขององค์หลวงปู่สีท่านจึงนำมาทำการลงวิชาจ้าวทรัพย์สิบสองราศีไว้ ท่านว่าคนพกตะกรุดนี้มีแต่สบาย..จะลำบากได้อย่างไรในเมื่อตะกรุดดอกเดียวมีเทวดารักษาอยู่ถึง 12 องค์ วิชานี้เสริมดวงหนุนฐานชีวิต..เปลี่ยนชะตายกฐานะผู้บูชา..ที่เคยจมเคยแย่ล้วนแต่วินาศปราศนาการไปย่อมไม่บังเกิดขึ้นอีกเลย ท่านว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร..เทพผู้เป็นใหญ่ในมหาจักรวาลทั้งสามพระเป็นเจ้า..สี่มหาธาตุ..ห้าเทวาภิบาล รวม 12 มหาเทพที่ได้ชื่อว่าเป็นเอกและเก่งกาจที่สุดในจักรวาลมามาหนุนมาฉุดคนเพียงคนเดียวจะเอาที่ไหนมาตกมาต่ำลงได้อีก ท่านว่าวิชานี้ทำยากนักกว่าจะเสกสำเร็จต้องทำเป็นปีเล่นคาบเล่นคาถาตามฤกษ์ยามสมกับเป็นวิชาของพระอรหันต์เช่นหลวงปู่สี ทั้งทรัพย์สมบัติโภคพลาผลความโชคดีต่างๆบรรดามีมันจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ปรารถนาจะตักตวงทรัพย์ ตักตวงความสุข ตักตวงความสำเร็จใดๆท่านว่าแล้วแต่ใจปรารถนาเลยสมหวังทุกประการ หมั่นทำบุญมากๆมีกำลังบุญเท่าไหร่ก็กอบโกยได้มากเท่านั้น สำเร็จได้มากเท่านั้น สมหวังได้มากเท่านั้นไม่รู้จบรู้สิ้น วิชานี้ยิ่งทำบุญยิ่งได้บุญ

    ### ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ทุกขวดท่านเชิญ..พระธาตุพระกัสปะสัมพุทธเจ้าบรรจุไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขับเน้นให้สมหวังทางลาภหนักอย่างมหาศาล
    สมวิกฤติกาลเศรษฐกิจยุคนี้ น้ำมันทุกขวดนั้นท่านฝังไว้ในยอดเครื่องมงคลที่มีคุณใช้อาราธนาทางด้านเร่งรวย..ลืมจนของท่านคือ...พระสังข์แปลงรูป

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"
    "อาถรรพ์พระสังข์ถอดรูปเงาะคือถอดความซวย ถอดคราวเคราะห์ ความทุกข์ยากอดอยาก อันนี้ออกทั้งสิ้น วิชาพระสังข์ถอดรูปนี่อะไรที่ไม่ดีคือถอดหมด เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ทันใดนั้น แบบนี้คืออาถรรพ์ของเค้า"

    เปิดตำนานการสร้างพระสังข์ที่ทรงคุณทางเมตตา..มหาเสน่ห์ สูตรลับเฉพาะของพ่ออาจารย์ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนที่ถามหาพระขุนแผนมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่พระต่างๆได้หมดลงไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระสังข์แปลงรูปหรือที่ท่านเรียกว่าถอดเงาะซึ่งท่านสร้างขึ้นด้วยผงวิชาเรียกคนตามสูตรพิสดารที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ...เงาะถอดรูป เป็นความหมายให้รู้ว่า "ของแท้ ของจริงข้างในนั้นเป็นของมีค่า อย่ามองกันแต่ผิวเผินเพียงเปลือกภายนอก" ดั่งจะกล่าวเป็นอีกแง่มุมหนึ่งได้ว่าจะมองคนต้องมองที่ข้างในนั่นเอง ดังนั้นพระสังข์อันเกี่ยวเนื่องกับสุวรรณสังข์ชาดก พ่ออาจารย์จึงไม่ค่อยทำบ่อยนักเพราะท่านต้องลงอาคมทางเสน่ห์..เมตตา..โชคลาภครบสูตร ท่านว่าเจ้าเงาะตอนได้มาลัยนางรจนานั้นก็นับได้ว่า"รูปชั่วตัวดำ" ดังนั้นวิชาพระสังข์นี้จึงอุปมาดุจว่าแม้ใครรูปชั่วตัวดำไม่สวยไม่งามขอเพียงมมีพ่อพระสังข์บอกได้คำเดียวว่าสง่าราศีจะจับตาคนมองใครเห็นเราเขาจะมองเป็นหล่อเป็นสวยขึ้นมาทันทีเช่นนั้น ถึงแม้รูปเราจะไม่งามแต่เขาก็ต้องตาเหมือนต้องมนต์สะกด ดังนั้นใครที่ชอบของแรงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ก็ได้ ขอให้พกพกพระสังข์คุณวิชานี้ติดตัวก็จะมีวาสนาด้านสัตว์สองเท้าหรือได้คู่ครองที่อุปถัมภ์เราตามความเหมาะสมแก่วาสนา

    มนต์สะกดพระสังข์ถอดรูปนี้ดุจใครที่เห็นเป็นเจ้าเงาะรูปชั่วตัวดำนักแต่ที่ไหนได้กลับมีทองคำอยู่ด้านใน จะใช้ทางแข่งขันกับใครแม้ได้ชื่อว่ามีอำนาจล้นฟ้าเป็นเจ้าชายจากเมืองต่างๆก็ชนะถึงเจ็ดเมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรกับใครก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครแม้กระทั่งพระอินทร์ก็ยังชนะ ซ้ำด้วยรูปชั่วตัวดำนี้ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์เพราะได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครองเรียกว่าอาถรรพ์ได้คนดีได้คนชั้นสูงกว่าสถานะปัจจุบันของตนมาเกื้อหนุนนี่ต้องยกให้เค้า ซ้ำนอกจากเสน่ห์และการหาคู่แล้วเมื่อทำเป็นเครื่องรางพ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเน้นอิทธิคุณให้ครบถ้วนทั้งด้านมหาโชคมหาลาภบันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลธุรกิจการค้าการงานให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชาติดตัวติดบ้านจะเจริญด้วยลาภสักการะค้าขายดีมีกำไรเพราะครูท่านเล่นฤทธิ์ให้เลื่องลือเรียกว่ามีไว้ตั้งใจจะให้พบความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภเป็นที่สุด ด้วยพระสังข์นั้นมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่งดีต่อเพศตรงข้ามเป็นเมตตาอาลัยรักไม่ยอมจาก ดีต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ทั้งทางค้ำชูดวงชะตาก็เชื่อได้สนิทใจ ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหารทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังดลให้เกิดโชคลาภอยู่เสมอเงินทองไม่ขาดมือ ทำให้เจริญในหน้าที่การงานได้มาซึ่งยศตำแหน่ง ทำมาหากินอาชีพใดก็ได้คล่อง..ได้ตลอด เมื่อธุรกิจการงานมีกำไรดี..พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ..เป็นเสน่ห์ทางวาจาดุจไพเราะจับใจผู้ฟัง..ทั้งเทวดายังรักษาไปไหนมาไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงนี้ก็เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด เรียกว่ามีครบทุกด้านนั่นเอง เมื่อจะทำก็ต้องลงให้ครบดังนี้

    ด้วยมหามนต์กลสูตรที่หลายๆคนรู้จักว่าเป็นมนต์ลับคู่ใจ คือ"จินดามณีมนต์"ของพระสังข์นั้น ปัจจุบันมีเผยแพร่กันมากมายพ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็แค่ตัวหนังสือเพราะมนต์นี้ถึงจะเอาไปอ่านกันเองอย่างไรก็ใช้ให้เกิดอานุภาพแบบพระสังข์ไม่ได้ ด้วยว่าเป็นพระเวทย์ศักดิ์สิทธิ์..เป็นพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ท้าวมหาพรหมและก็ได้รับการประทานให้องค์พระอินทร์จนมาถึงนางยักษ์และพระสังข์เป็นลำดับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระเวทย์ที่มีกรรมสิทธิ์เพราะพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหมนั้นไม่ใช่ใครจดใครท่องก็จะนำไปใช้ได้ ...บราณเขาถือกันนักว่าพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ตรีเทพนั้นจำกัดไปถึงวรรณะของผู้ใช้ทีเดียวหากตัวเองไม่คู่ควรก็จะพาลเป็นโทษมหันต์อย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า ...เมื่อจะทำพระสังข์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็จำเป็นต้องใช้พระเวทย์นี้เพื่อจะทำให้ดีที่สุดให้คนบูชาพระสังข์นอกจากมีเสน่ห์..ยังกลับวาสนา..ชนะสิบทิศทั้งใช้ทางเรียกทรัพย์เจริญลาภเป็นอนันตคุณ เพราะทำด้วยวิชาสำคัญที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหม ซึ่งคุณแห่งวิชานั้นแม้ผู้ใดที่ได้ครอบครองย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งการอุปโภคบริโภคและยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตามีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เรียกว่าเป็นวิชาที่ใช้เพื่อช่วยให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยากอย่างแท้จริงไม่ต้องลำบากยากจน เพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายปราศจากความอดอยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์แล้วก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิต ดังนั้นอิทธิคุณทางทำมาหากิน ค้าขายร่ำรวยช่วยพ้นความจนเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมี เพราะท่านเจตนาอยากให้คนห้อยนอกจากมีเสน่ห์แล้วยังต้องพ้นความอดอยากยากจน และให้เกิดสิริมงคลความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีมีโชคดuมีเมตตา ท่านว่าแต่โบราณนั้นวิชาทำนองนี้ก็มีอยู่มากแต่จะเน้นให้แรงให้ครบเครื่องก็ไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่าจินดามณีที่เน้นไปทางการทำมาหากินพร้อมทั้งชนะข้าศึกศัตรูและยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเราตั้งใจทำหนนี้เพื่อให้คนเขาเอาไปอาราธนาให้การค้าการทำมาหากินให้ได้ทรัพย์เข้ามาคล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินบริวารและยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุด

    เช่นนั้นสุวรรณสังข์ตำรับพ่ออาจารย์ท่านจึงเกิดขึ้นตามฤกษ์มหาโชคทั้งกำหนดบรรจุในรูปพระสังข์ร่ายมนต์จินดาอุปมาว่าชีวิตถอดแล้ว..ผ่านแล้ว..พ้นแล้ว..เปลี่ยนจากรูปเงาะเป็นเทพบุตรแล้วดังนี้ ท่านได้นำมวลสารต่างๆที่สะสมไว้ทั้งผงว่านพญาเทครัว ผงเงาะถอดรูป ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านนะหน้าทอง ว่านนางตาม ว่านมหาเมฆ ว่านนางล้อม ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทรัพย์ ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง ผงพญางิ้วดำ ผงอิทธิเจ ผงพระเจ้า5พระองค์ ผงเรียกทรัพย์ ผงกินบ่เสี้ยง(มีกินมีใช้ตลอด) ผงเงาะรูปทอง ผงเงาะเรียกทรัพย์ ผงเงาะเหินหาว ผงมหารัญจวน ผงยาจินดามณี ผงเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ผงนะหน้าทอง ผงพระสังข์เจ้าเสน่ห์ ผงเหล็กไหลคนธรรพ์ ผงแร่ดูดทรัพย์ ผงเหล็กไหลพญานาค ผงสะเก็ดดาวตก ผงเหล็กไหลเพลิง ผงแร่เกาะล้าน ผงแร่พญาเหล็ก ผงเหล็กไหลตาน้ำ ผงคตขนุน ผงหินนวลจันทร์ ผงทรายทองเศรษฐี ผงแร่เจ้าน้ำเงิน ผงปะการังแดง ผงดินเจ็ดโป่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องนำมวลสารเหล่านี้มาปั้นทั้งว่านทั้งผงเพื่อจะเขียนมนต์เรียกคนลบถมแลวนำมาเขียนพระเวทย์มณีจินดาสูตรท้าวมหาพรหม

    ท่านกดพิมพ์รูปพระสังข์ตอนแปลงกายเป็นเทวดากำลังนั่งร่ายมนต์จินดามณีเรียกเนื้อ..เรียกปลา ท่านว่ากดไปก็เรียกจิต..เรียกนามอาการ32..ทั้งลงมนต์จินดามณีกำกับไปทีละองค์ ท่านว่าทำหนนี้เพราะอยากปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิตมีลมหายใจ ให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์คนเอาไปใช้เขาจะได้รู้ได้เห็นว่าเงินทองไหลมาเทมามิขาดสายดั่งสายน้ำมีกินมีใช้ตลอดมิขัดสนทั้งเป็นเสน่หาเมตตาเป็นที่รัก ไม่เห็นหน้าก็หลงละเมอ ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงขามมิรู้ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยรวมแล้วก็ทำไว้เพื่อให้คนไม่มีครอบครัวได้มีหรือคนที่มีแล้วก็จะได้รักกันมากขึ้น ให้ความเป็นอยู่ของเขาดีมีความมั่นคง ปราศจากปัญหาในชีวิต เรียกได้ว่าอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุกข์ร้อนไปกับห้วงมรสุมแรงกรรมทั้งหลาย

    วิธีบูชา
    - หากมองเพียงแง่มุมเครื่องรางก็ห้อยคอบูชาเพียงอย่างเดียวก็ได้
    - แต่หากอยากไหว้พ่อพระสังข์หรืออยากจะบนอะไรกับท่านก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่แบงค์สีแดง(แบงค์ร้อย) ดอกไม้สีแดงจะเป็นชบาแดง กุหลาบแดง ดอกเข็มต่างๆก็ได้(หรือเป็นดอกไม้พลาสติกก็ได้จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน)ธูปสีแดง เทียนสีแดงอย่างละห้าเล่ม แล้วก็น้ำอบน้ำหอมต่างๆตามแต่เราจะหาได้เอาเท่านี้แหละใส่พานถวายพระสังข์เขา น้ำอบน้ำหอมก็หมั่นพรมท่านเวลาอธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ให้งานที่ทำก้าวหน้าตลอดไป เวลาห้อยท่านเสร็จก็เอาท่านมาวางท่านไว้ในพานนั้นเช่นนี้ก็ได้

    คาถาบูชา(น้อมจิตถึงท้าวมหาพรหม)

    อัถพรหม ปูชนัม โอม พรหมชญานัม ปรัถนัม ปูรัสตาทวิ ลีม ตัช อาวัช
    ว่าคาถา มะหามุนีปิตาละปะโฐ มะเหสิยักขา ปิตามุนีกุถานัง เปติมุนี ปิตาภาคะวันตัง ธะตาโน ปิตาตัสสะ มะหาวันโต มะเสตาวิขาสันตี

    ใช้ทางเสน่ห์ว่า พุทโธรูปงามเหมือนรูปพระพรหม พุทธังมะรูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลงลงมาเหมือนเทวดาสวาหะ อวิสุนุสสานุสติ ติวาปิภะ

    ใช้ขอความสำเร็จ อะอุมะ พุทธะกัสสะโปนามะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ สัตตะนัตตะยานุภาเวนะ สะทาโสตถี ภวันตุเม อิทธิอิทธิ ฤทธิฤทธิ สิทธิสิทธิ ชัยยะชัยยั ลาภะอุตะเรนะ พุทธะนิมิตตัง อิติธัมมะนิมิตตัง อิติสังฆะนิมิตตัง พุทธังภควาอิติ

    ใช้เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง อินทะยะสัง เทวะยะสัง พรหมมะยะสัง มหาอิสียะสัง มุนียะสัง มหามุนียะสัง ปุริสะยะสัง มหาปุริสะยะสัง จักกะวัตติยะสัง มหาจักกะวัตติยะสัง พุทธะยะสัง ปัจเจกะพุทธะยะสัง อรหันตะยะสัง สัพพะสิทธิวิชชาจรณะยะสัง สัพพะโลกาธิปติญาณะยะสัง สัพพะโลกาอิริยานังยะสัง เอเตนะยะเสนะ สัจจะวจเนนะมะมะสุวัตถิ โหนตุ มัยหัง สวาหายะ นะโมพุทธัสสะ นะโมธัมมัสสะ นะโมสังฆัสสะ เสยยะถีทัง หุลูหุลู สวาหายะ

    **** พระสังข์แปลงรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ทั้งทางทำมาหากิน(ท่านว่าชุดนี้ดีเพราะคนที่เคยใช้จากพ่อค้าข้าวแกงยังก้าวหน้าเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันได้) และทั้งวิชาจินดามณีตำรับโอษฐ์พระพรหมที่ท่านนำมาลบถมผงวิเศษสร้างพระสังข์ท่านว่าล้วนแต่เป็นของเฉพาะบารมีคน มีตราบุญบัญญัติเจ้าของเขาอยู่เดี๋ยวเห็นก็จะรู้สึกกันเองให้เป็นไปตามวาสนาเขาเลย ...เช่นนั้นจึงรับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมทำบุญเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การศึกษาเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน) บูชา 900 บาท

    240728008-259640935825241-1363025123028155956-n.jpg 239492068-616948506385455-8301241723685085306-n.jpg
    240724116-963987841112334-7607366882645668319-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    จะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยเอาธาตุพระพุทธกัสสปะมาทำเครื่องมงคล ด้วยท่านบอกว่าความลับข้างบนเขา..ถ้าเอามาทำใครได้ไปจะรวยแบบหนัก..แน่น ซึ่งธาตุพระกัสสปะนั้นก็มีในเครื่องมงคลชุดนี้(บอกเป็นนัยน์ๆว่าบารมีจะมาหนักมากทางด้านเงินทอง) ชุดนี้เน้นองค์เล็กราคาเบา

    ### พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงพระสังข์รุ่นนี้เอาไว้ว่า ..ในครอบครัวมีกันกี่คนก็นับหัวกันไป ใจฉันอยากให้พวกเขาได้ห้อยไว้กันทุกคน เช่นนี้พระสังข์ชุดนี้ราคาจึงเบามากทั้งๆที่เปิดจององค์ละสี่พันก็ไม่น่าเกลียดแต่ท่านว่าอยากให้ได้ไว้ใช้กันทุกคนจะได้สนับสนุนกันลูกหยิบโชคเมียเกื้อหนุนญาติบริวารเกื้อกูลกันถ้ารวยทั้งตระกูลมันก็ดีกว่าดวงคนเดียวรับเละแบกภาระคนอื่นๆทั้งตระกูล

    *** ชุดนี้เน้นองค์เล็กราคาเบา
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พระสังข์หนนี้คนตื่นตัวกันมากเพราะเป็นหนึ่งในชุดยอดปรารถนาที่มีคนถามหาขอบูชากันมายาวนานตั้งแต่ชุดไม้ขอหมดก็มีถามมาเรื่อยๆแต่พ่ออาจารย์ท่านยังไม่ให้เอาชุดนี้ออก ..หนนี้ใครทันโชคดีครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ภูติผีแฝงคน

    เรื่องนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดขึ้นมากในปัจจุบันและจะทวีมากขึ้นในอนาคต เพราะสิ่งชั่วร้ายมันไม่อยู่ตามชนบทบ้านนอกคอกนาแล้วกลับกันเทวดาจะสับเปลี่ยนออกไปแทน เมืองจะมีแต่ภูติผีทั้งนี้ ท่านว่าถ้าใครมีเครื่องมงคลอย่างใดอย่างหนึ่งก็ดีให้ไปเลี่ยมกันน้ำไว้ซักอย่างจะได้อาราธนาคุณพระคุ้มครองกายใส่ไปให้ตลอดแม้ตอนนอนตอนอาบน้ำรึทำอะไรก็ไม่ต้องถอดเพราะพระพุทธคุณนั้นไม่มีวันเสื่อม
    ...ท่านว่าพยายามฝึกให้ชินเป็นนิสัยไม่จำเป็นอย่าถอดพระหนึ่ง
    ...กับหมั่นอาราธนาคุณพระคุ้มกายอีกหนึ่งทำได้ไม่จำกัดเวลา


    *** สองอย่างนี้ให้ทำเป็นประจำแล้วจะใช้ชีวิตได้อย่างปกติในภัยพิบัติทั้งปวง
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มีประสบการณ์อาราธนาพระปทุมจักรเปิดโลกไว้ทำสมาธิแล้วเจอประสบการณ์แปลกๆหลายๆด้าน ใครมีชุดนี้ลองเอามาทำสมาธิกันดูนะครับผมไม่ได้เล่าลงรายละเอียดมากเพราะเห็นว่าเป็นปรากฏการณ์เฉพาะคนและพี่เค้าก็จิตละเอียดในระดับนึง แต่เชื่อมั่นว่าชุดนี้แรงสุดเอามาอาราธนาให้ตัวเราก้าวหน้าได้ทุกด้าน
     
  21. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้างการส่ง EMS

    พี่ประดิทรรศน์ ED 0621 8463 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 0621 8464 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0621 8465 8 TH

    พี่ณธพรหม ED 0621 8466 1 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...