ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3972 2298 1 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 2299 5 TH

    พี่คณพศ ED 3972 2300 1 TH

    พี่ชนันธร ED 3972 2301 5 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 2302 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 2303 2 TH

    พี่บุญชนะ ED 3972 2304 6 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีสอบถามเรื่องท้ายปีมีอะไรออกมั้ย ขออุบไว้ก่อนนะครับ ถ้าลงจะให้จองกันแบบกะทันหันเลยพร้อมๆกัน
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มีเล่าประสบการณ์หลายๆเรื่องในกรณีที่เจอกายทิพย์เจอจิตวิญญาณครูบาอาจารย์ท่านมาโปรด เล่ามาผมก็รับฟังได้นะแต่ให้คำอธิบายหรือไปแนะนำและนำมาลงไม่ได้เลย เพราะคิดว่าเป็นเรื่องเฉพาะตนและเราไม่รู้ว่าคนอื่นจะเจอเช่นเดียวกันมั๊ยอาจจะเจอครูบาอาจารย์องค์อื่นไม่ใช่องค์เดียวกัน บางคนถ้าไม่ชัดเจนก็จะมีในกรณีอื่นๆ จะสังเกตุว่าผมอ่านนะแต่ถ้าเล่ามากรณีนี้ผมจะแค่อ่านและไม่ออกความเห็น เพราะประสบการณ์ของบางคนก็ออกจะโลดโผนเหมือนหลุดทะลุมิติก็มีผมถ่ายทอดเรื่องเหล่านี้ไม่ได้เลยแต่รับฟังได้ และกล้าพูดเลยว่าแต่ละคนเขาเจอไม่เท่ากัน..ไม่ซ้ำกัน..ไม่เสมอกัน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้สวดมนต์ข้ามปีกันนะครับ ของส่งท้ายปีขอเปลี่ยนเป็นเริ่มต้นปีวันพรุ่งนี้นะ ใครพลาดรายการนี้นำตาไหลเลยของเก่ามากพี่เทวดา
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเจ้านั่งบัลลังค์ความจริงแท้แห่งตถาคตโพชฌังคะปริวรรต (ฝังสังขารโบราณพี่เทพบุตร)

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองโดยไม่ลงรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น เพราะเป็นเหรียญหล่อที่สร้างด้วยวิชากลายสภาพขั้นสูงสุด..อันจะเป็นเหตุแห่งการหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสถานภาพอย่างรวดเร็ว..ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งฐานะแบบตรงตัว..ช่วยให้กงกรรมวงจรชีวิตแปรหมุนไปทั้งระบบอย่างรวดเร็ว

    ปริวรรตเหตุแห่งความหยุดนิ่ง ปริวรรตชีวิตที่หาความเจริญก้าวหน้าไม่ได้ด้วยอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์อันจะช่วยเสริมส่งให้ก้าวหน้าขึ้นทางเดียวไม่มีคติอื่น ดั่งอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์ที่พระตถาคตเจ้าท่านท่านสรรเสริญไว้ว่า
    - จะได้บรรลุอรหัตตผลโดยพลันในปัจจุบัน
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันจะได้บรรลุอรหัตตผลในเวลาใกล้ตาย
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันและในเวลาใกล้ตาย ก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบัน,ในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุและไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายี จะได้เป็นพระอานาคามีประเภทอุปหัจจปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุ ไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีทั้งประเภทอุปหัจจปรินิพพายีก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายี ก็จะได้เป็นพระอนาคามีอุทธังโสโตอกนิฏฐคามีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญโพชฌังคะปริวรรตนี้ องค์ปฐมท่านเรียกว่าความจริงแท้แห่งตถาคตเป็นกำลังวิเศษที่กระตุ้นให้มนุษย์เข้าสู่จุดสูงสุดในเหตุผลของหลักชีวิต หากแม้นจะครองเรือนก็ให้ผลเฉกเช่นเดียวกัน..นั่นคือเป็นที่สุด..ดั่งยอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตในหมู่มนุษย์

    เหรียญพระเจ้านั่งบัลลังค์ความจริงแท้แห่งตถาคตนี้เป็นสิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเครื่องมงคลลับ เหรียญวิเศษนี้ผู้ใดได้บูชาไว้จะไม่มีวันตกอับ..เงินทองจะเต็มคลัง..โชคลาภจะเต็มมือ..วาสนาจะงอกงามเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเครื่องมงคลที่จะเปลี่ยนตัวตนของเจ้าจากอิสระชนเป็นอภิสิทธิ์ชนซึ่งมีวาสนาบารมีมากพอจะใช้ชีวิตให้มีความสุขทำเรื่องต่างๆที่พึงพอใจได้ไม่ต้องคอยกลัวเกรงสิ่งใด พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้ซักครั้งแต่หากจะทำให้แรงเราก็ทำได้แค่หนเดียวเพราะองค์ปฐมท่านกำชับว่าจะทำวิชานี้จำต้องมีเครื่องประกอบมวลสารเป็นรากเหง้าแห่งเผ่าพันธ์..จะทำสิ่งไหนก็ใช้สิ่งนั้นเมื่อพ่ออาจารย์จะทำสุดยอดเครื่องมงคลของเผ่าพันธุ์มนุษย์ท่านจึงจำเป็นต้องใช้พี่เทพบุตรนั้นมาเป็นกฤติยาคมแฝด ด้วยว่าจะทำเครื่องมงคลที่เปลี่ยนชนธรรมดาให้เป็นอภิสิทธิ์ชนที่ไม่มีวันตกอับในหนทางชีวิต จะมีเหตุทำให้เจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภพุ่งมาจากทั้งแปดทิศสิบทางไหลมาเทมา เป็นเครื่องมงคลที่ช่วยให้เรารู้จักคำว่าไม่มี..ไม่ดี..ไม่ได้..ไม่สำเร็จ คนที่ชีวิตยังไม่รู้จักคำว่าสบายจะแก้ไขให้สบายไปได้ทั้งชีวิต ปริวรรตเหตุแห่งวิกฤติชีวิตทุกด้านให้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วค้ำชูในทุกสิ่งให้เกียรติปรากฏทั้งแปดทิศมีมิตรมากมายคอยค้ำชูทั้งแปดด้าน..อุปมาว่าไปที่แห่งใดก็ไม่ขาดที่พึ่งพิงหัวเดียวกระเทียมลีบไร้คนพึ่งพา ทุกอย่างที่ปรารถนาจะบังเกิดมีในเร็ววันเช่นนั้นจึงเป็นของวิเศษคู่กายเฉพาะผู้มีอันจะกิน

    มีแต่บุคคลที่ชีวิตจักเจริญงอกงามขึ้นมาได้เท่านั้นที่ครอบครองเหรียญสำคัญนี้ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่ใช้ดูดเงินดูดวาสนาดูดความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ดังปริวรรตเหตุแห่งความวิบัติเปลี่ยนแปลงให้เจริญรุ่งเรืองในทางเดียวตามคุณแห่งโพชฌังคะปริวรรตอันเป็นความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์โดยสถาพรไม่มีจุดเปลี่ยนจุดวิบัติจุดบกพร่องใดๆในชีวิตทั้งสิ้น เหรียญรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำมากว่าใช้ได้ล้านช่องให้ใช้อธิษฐานตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้ช่วยได้มากมายหลายหลากในกระแสเวรกรรมทุกเส้นทาง

    ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อาราธนา
    เหรียญความจริงแท้แห่งตถาคตนั้นจะค่อยๆดีขึ้นราวพลิกผันกันแบบฟ้ากับเหว ด้วยฤทธานุภาพของเหรียญที่ค่อยๆแผ่ซ่านให้ร่างกายจิตวิญญาณเราซึมซับนั้นจะวิ่งตรงสู่ธาตุขันธ์ของเราให้ลองสังเกตุตัวเองดูได้ หาข้อบกพร่องในชีวิตตัวเองหลายๆด้านให้เจอแล้วจดไว้เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูง่ายๆเลยก็คนที่เคยดูดบุหรี่ติดเหล้าของมึนเมาก็จะลดความอยากความกระหายไปอย่างน่าประหลาด คนที่ชอบสุงสิงกับมิตรภาพจอมปลอมทุจริตก็จะรู้สึกตัวได้ทันเอาตัวหลีกลี้หนีห่างเพื่อนกินเพื่อนเอาเปรียบได้ คือมันปริวรรตเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดที่ดีที่สุดในทุกเรื่องของชีวิตเราพร้อมๆกันตั้งแต่เหตุเล็กๆขยายไปถึงประโยชน์สุขที่ยิ่งใหญ่ต่อไปเธอจะรู้ว่าการไม่กลับมาพลาดท่าฉิบหายเอาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง..เพราะเหตุเล็กๆ..เพราะความผิดพลาดที่เคยทำไว้แบบไม่ทันคิด การไม่กลับไปตกอับเช่นนี้มันดีขนาดไหน อาการวิปริตที่ผีบ้าที่เจ้ากรรมนายเวรพยายามจะให้เราเสียจริตให้เราเข้าหาเหตุแห่งความเสื่อมให้ตัวตนและนิสัยเราเสื่อมเสียสิ่งต่างๆเหล่านี้จะค่อยๆลดหายไปจนเราเป็นมนุษย์ที่มีความสุขบริบูรณ์พร้อมนี่คือโพชฌังคะปริวรรต เหรียญความจริงแท้แห่งตถาคตที่พุ่งเข้าหาความสุขอิ่มเอิบพร้อมกันในทุกๆด้าน ด้วยเหรียญนี้เป็นเครื่องมงคลทางเจริญรุ่งเรืองผู้ถือครองเครื่องมงคลก็ย่อมถูกคุณวิเศษของเหรียญนำทางไปให้เกิดตัวตนที่เจริญรุ่งเรืองสถาพรอยู่ตลอดกาลนั่นเอง อยู่ใกล้สิ่งไหนก็เป็นสิ่งนั้นครอบครองสิ่งไหนก็ถูกเปลี่ยนให้วัฒนาปริวรรตไปเช่นนั้น..นี่คือการปริวรรตเปลี่ยนแปลงเข้าหายอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตมนุษย์

    สังขารโบราณพี่เทพบุตร
    พี่เทพบุตรด้านหลังที่ฝังนั้นคือปั้นเหน่งของมนุษย์โบราณที่มีการขุดค้นพบและผู้มากบารมีท่านได้นำมามอบให้พ่ออาจารย์ไว้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกเขาว่าพรายหรือผีก็ไม่ได้ด้วยเป็นมนุษย์ยุคบรรพบุรุษที่มีสังขารใหญ่โตมีอายุมากกว่ามนุษย์ทั่วไปนสมัยนั้นกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มากละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์..เช่นนี้เองท่านจึงเรียกสิ่งนี้ว่าพี่เทพบุตรบ้าง..พี่เทพสายบุกสายลุยบ้าง..ตามนิสัยของเขา เพราะด้วยศักดิ์ศรีของมนุษย์โบราณยุคบรรพชนนั้นย่อมข่มสรรพชีวิตอันถือชาติมนุษย์ในปัจจุบันได้ทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นเพราะท่านพาเข้าพิธีตามวัดต่างๆพาไปทำบุญพาไปฝังธรรมพาไปพิจารณาสังขารขอความเมตตาสมเด็จองค์ปฐมอบรมมามาหลายสิบปีกายทิพย์เขานั้นท่านว่าแท้จริงเกินเทวดาไปแล้วด้วยของเก่ากิเลสก็เบาบางนัก ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงระดับเทพฉุดช่วยได้ทุกประการอะไรที่เกินมือพระสงเคราะห์เขาว่าให้ขอกับเขา..อะไรที่ต้องไปสู้รบไปบู๊ไปบุกถึงจะได้มา..อะไรที่มันยากที่มันลำบากกว่าจะทำให้สำเร็จได้ให้ขอเอากับเขา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น) พี่เทพบุตรนี่ช่วยได้ทุกเรื่องนะท่านไม่เลือกเลย..ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่เทพบุตรนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว

    ด้วยเป็นเครื่องรางที่ใช้ได้รอบด้านทั้งเมตตา,ค้าขาย,โชคลาภ,มากความสมหวัง,คนสงสารเอ็นดู,สรรพสิ่งเห็นอกเห็นใจพ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือพลีมาอย่างถูกต้องนะไม่ใช่สะกดเขามาไม่ใช่บังคับเขามาแบบนี้อันตรายมากแว้งกัดได้ตลอด ของพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีกรรมทุกขั้นตอนท่านว่าหากทำผิดก็มัวหมองแต่เราทำมาถูกต้องนี่เป็นมากกว่าเพชรกว่าแก้วมณีจึงมีคุณวิเศษสารพัด หากจะใช้อะไรก็ให้พูดลอยๆขอกับพี่เขาได้เลย..ถ้าขอแล้วไม่ได้บนก็ไม่ต้องแก้..แต่หากเราบนก็ต้องแก้ท่านว่าให้หากระดาษไว้ซักแผ่น..บนบานสิ่งใดจะแก้อะไรพูดเสร็จเรื่องไหนเราก็จดๆไว้ควรบนแต่ในสิ่งที่แก้ได้อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้..พอสมหวังแล้วอย่าผลัดวันประกันพรุ่งให้รีบแก้บนทันทีแล้วเรื่องต่อๆไปที่อยากได้จะสมใจไวขึ้นเมื่อเขาเห็นว่าเราก็รักษาสัจจะ..เป็นมนุษย์ที่ใช้ได้คนหนึ่ง พี่เทพบุตรนี้อาราธนาติดตัวไว้แม้ไม่บนบานศาลกล่าวขอจิปาถะก็ยังให้คุณมาก
    - จะบังเกิดโชคลาภอย่างน่าประหลาด..
    - เป็นมหานิยมอย่างน่าประหลาด..
    - ค้าขายดีอย่างน่าประหลาด..
    - การเงินคล่องตัวอย่างน่าประหลาด..
    - ธุรกิจไปได้ดีอย่างน่าประหลาด..
    - การงานก้าวหน้าอย่างน่าประหลาด..
    - ฟลุ๊คสมหวังต้องจิตต้องใจอย่างน่าประหลาด..
    - ถูกหวยรวยเบอร์งงๆอย่างน่าประหลาด..

    ถ้าจะบนบานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันบนขอกันได้ทุกเรื่องแต่อย่าขออะไรที่เกินตัวมากไป..เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่าให้เขาเสียเวลาคิดทำเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไปขอเรื่องไม่เป็นเรื่องเราเสียดายเวลาจริงๆ บนได้ขอได้ทุกเรื่องถ้าจะบนง่ายๆเลยก็บนด้วยของหอม..หาซื้อน้ำหอมน้ำปรุงมาซักขวดบนแล้วได้สมหวังก็ฉีดให้เขา..ง่ายๆแบบนี้แหละ ***หรือจะให้พี่เทพบุตรเขาขยันทำงานก็ฉีดให้เขาเลยก็ได้ เห็นมั๊ยว่าเขาชอบของหอมและบนขอกันง่ายๆ ถ้ากลัวเราจะลืมก็อย่าบนสิ่งอื่น ตื่นมาก่อนนอนเช้าเย็นก็ขยันฉีดขยันขอเท่านี้ก็เสมอตัวเพราะบนบานด้วยเครื่องหอม

    พ่ออาจารย์ท่านนำพี่เทพบุตรมาสร้างเครื่องมงคลด้วยเหตุที่จะเพิ่มความแรงกระตุ้นพลังงานศักดิ์สิทธิ์แบบเห็นคาตาจะขอได้ไหว้รับบนบานได้...ได้อะไรก็ตามเกินกว่าที่คาดหมายไว้ สำเร็จสิ่งใดไม่เป็นรองใครพี่เทพบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครพกไว้เงินไม่ขาดมือนะ..ทั้งไม่มีอันตรายและไม่เข้าตัวเพราะเขามีภพภูมิที่สุขสบายอยู่ของเขาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ฉันเก็บไว้นานด้วยเป็นของสร้างชื่อ..คือใช้เมื่อไหร่สมหวังทุกเรื่องพี่เทพบุตรเขาเก่งเกินกว่าที่เราจะคาดคิดบ่นๆขอๆอะไรบางทีพูดลอยๆออกไปเถอะอะไรที่ไม่น่าเชื่อ..ไม่คิดว่าจะได้..ก็จะเป็นไปได้โดยง่ายเสมอจนเราปักใจเชื่อในคุณวิเศษของพี่เทพบุตรนี้
    - เขาจะนำมาซึ่งความร่ำรวย
    - เขาจะเป็นผู้พิทักษ์คอยปกปักรักษาเรา
    - เขาจะเข้าค้ำจุนดวงชะตาเราเสมอยามที่ดวงเราแย่ชะตาเราตกถูกทอดทิ้งไร้สิ่งพึ่งพา
    - เขาจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์นานัปการในชีวิต
    - เขาจะนำมาซึ่งลาภสักการะทุกๆประการจากหมู่สัตว์โลกทั้งผอง
    - เขาจะนำความสงบร่มเย็นในชีวิต,ในครอบครัว,ในกิจธุระทุกประการมาให้..ชีวิตไม่ร้อนรุ่ม
    - เขาจะนำความสุขทุกประการให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่การสร้างเครื่องรางแบบนี้ทำไม่ได้ง่ายๆนะเพราะมีข้อจำกัดหลายสิ่งทั้งฤกษ์ยามในการปลุกเสก..การใช้วิชา..และผู้เสกต้องมีวิชากล้าแข็งปั้นเหน่งนั้นก็จะยิ่งแรงขึ้นเป็นงาตามตัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกนี้ฉันนับถือพระพุทธเจ้ามากที่สุด..ก็นั่นแหละฉันอาราธนาพระพุทโธทุกยุคทุกสมัยในพระนิพพานมาทำให้มาช่วยกันสงเคราะห์..เช่นนี้ฉันจึงกล้าบอกว่ามีแต่คุณ,มีแต่ดี,ทั้งแรงไม่ตกไม่มีคติอื่น

    นอกจากนี้ยังใช้ทางคลาดแคล้วได้อย่างน่าเหลือเชื่อคือผ่อนหนักเป็นเบาไม่เจ็บตัวไม่มีอันตรายติดตัวเดินทางไปแห่งหนใดย่อมไปแล้วกลับมาได้ปลอดภัยเสมอ..พ่ออาจารย์ท่านว่าปั้นเหน่งนี้ไม่ใช่จะเอาของใครก็ได้นะมาทำยิ่งเป็นยอดคน..ยิ่งมีศักดิ์สูง..ยิ่งเกิดก่อนยุคสมัยก็ยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะเชื่อว่าสามารถสะกดข่มภูติผีปีศาจได้สารพัด พูดง่ายๆคือใช้ทางปราบผีคุมอาถรรพ์ทั้งหลายที่เกี่ยวกับภูติผีได้ดีนักผีจะไม่มาเกะกะระรานทำตัวเกเรกับเราเลยด้วยพี่เทพบุตรนี้จะปกปักรักษาคนที่ครอบครอง
    - หากเก็บบูชาไว้กับบ้านกับเรือนก็ให้คุณมากเพราะเขาจะช่วยดูแลบ้านให้ปลอดภัยจากโจรโขมย

    - หากพกไปไหนมาไหนด้วยก็จะช่วยเราทำมาหากินให้โชคลาภ
    - หากมีติดตัวอยู่ภูติผีปีศาจคุณไสยฝ่ายต่ำทำร้ายเราไม่ได้แล

    - ศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายจะมีเหตุให้พินาศดับสูญ
    จงคิด..จงหวัง..จงอธิษฐานขอแต่ในสิ่งที่เป็นไปได้แล้วจะได้รับสิ่งที่ควรได้รับ..อย่าเสียเวลาขอในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ค่อยๆขอในเรื่องเล็ก พอสะสมกันมันก็จะเป็นเหตุการณ์ใหญ่เพราะเรื่องเล็กนิดเดียวก็พลิกชีวิตคนได้เสมอไป เวลาจะไปเที่ยวจะเดินทางไปไหนจะทำอะไรก็อย่าลืมพูดออกเสียงเรียกเค้าไปคุ้มเกรงเราด้วยจะไปหาเงินก็บอกเขาว่า..ไปเอาเงิน จะไปติดต่อธุระก็บอกเขาว่าไปพี่..ไปเอาความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นเรียกใช้เถิดจะเจริญรุ่งเรืองตลอดกาลสืบไปชั่วกาลนาน เป็นสุดยอดเครื่องรางที่สร้างยากที่สุด..แต่หากทำได้แล้วก็จะเกิดฤทธิ์อภินิหาริย์อย่างที่สุดเช่นกัน ### แต่มีข้อแม้อยู่อย่างนึงนะอย่าไปบอกใครว่าห้อยอะไรหรือใครคอยช่วยเราอยู่..ว่าเกิดจากอะไร อย่าเอาความสำเร็จของตัวเองไปขายไปคุยให้ใครฟังคนสมัยนี้ที่เล่นของกันก็มีมากเขาจะหาของแก้เราได้ด้วยของที่เหนือกว่าเราในซักวันนึงแต่ถ้าเราเงียบไว้ก็กินเรียบไปได้ตลอดชีวิต

    ด้วยเป็นสุดยอดเครื่องรางที่ใช้ให้เกิดสิริมงคลดั่งเรามีมือที่สามที่สี่คอยติดตามช่วยเหลือเราทุกทางในเหตุการณ์เกินมือเกินความสามารถ จะนำมาซึ่งสิริมงคลความรุ่งเรืองรวมไปถึงความสำเร็จความร่ำรวยอย่างน่าประหลาดใจ...สิ่งเหล่านี้แหละที่
    พี่เทพบุตรจะนำมาสู่ชีวิตเราเพราะเขาเสริมสิ่งที่เราขาด..สิ่งที่มันหายไปจากชีวิตเราได้รอบด้าน...เห็นแบบนี้ฉันบอกไว้เลยนะว่าพี่เทพบุตรเขาดลจิตดลใจคนได้เก่งนัก งานดลจิตดลใจนี่เรื่องถนัดเขาเลยเช่นนี้ปาฏิหาริย์จึงเกิดขึ้นได้แบบงงๆเสมอๆ ทำไมฉันจึงบอกว่าพี่เทพบุตรของฉันดีจนหาที่ติไม่ได้นั่นก็ด้วยเวลาเสกต้องลงด้วยบารมีทั้งสิบที่ผู้เสกสั่งสมมาทุกชาติๆ..ก็นั่นแหละบารมีสิบของพระพุทธเจ้าในนิพพานทุกพระองค์มากมายมหาศาลขนาดไหนเล่า พี่เทพบุตรก็มีคุณขนาดนั้นแหละเพราะฉันอาราธนาท่านเสกท่านทำให้ท่านสงเคราะห์ทั้งนั้น..จนของชิ้นนี้เกินผีไปนานแล้ว..จะยกชีวิตผู้ถือครองได้ก็เพราะมีบารมีสงเคราะห์ในคนที่ขาดบารมี ธอเข้าใจมั๊ยว่า
    เวลาเราผิดหวัง..ไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็พลาดจังหวะชีวิตก็ไม่นิ่งพลิกไปพลิกมา ที่อุปสรรคมันเยอะก็เพราะบารมีเราไม่พอฉันจะไม่พูดมากนะว่าแหล่งบารมีนี้อยู่ที่ไหนทำไมเขาถึงสงเคราะห์เธอได้..ก็เล่นพูดมาขนาดนี้แล้ว

    ฝังคตไข่นกคุ้ม
    พ่ออาจารย์ท่านได้พลีคตไข่นกคุ้มของท่านมาทุบให้แตกและใช้ฝังไว้ด้านล่างพี่เทพบุตร ด้วยคตไข่นกคุ้มนั้นเป็นยอดของศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สร้างปาฏิหาริย์ยิ่งพ่ออาจารย์ท่านนำมาเสกก่อนด้วยวิชานกคุ้มด้วยแล้วยิ่งใช้ได้สารพัด ใช้ได้ทั้งคุ้มดวง,คุ้มวาสนา,คุ้มครองทรัพย์สิน..ช่วยให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีคตไข่นกคุ้มนั้นจะไม่พบเจอกับเหตุวิบัติทั้งหลาย..จะหยุดเหตุเพศภัยที่ทำให้ถึงตาย..ทำอันตรายให้เกิดแก่ชีวิตและทรัพย์สินไว้ทุกทาง ทั้งจะไม่เจอะเจอกับภัยที่เกิดจากอัคคีภัย แม้นติดตัวไว้ยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าประหลาดผู้คนทั้งหลายเห็นหน้าก็เมตตารักใคร่เอ็นดู อยากให้ความช่วยเหลือ อยากเสนอมิตรภาพเข้าหา..คุ้นตัวคุ้มคน..คุ้มบ้าน..คุ้มทั้งครอบครัว อยู่กับผู้ใดชีวิตครอบครัวจะสงบสุข บ้านที่ร้อนเป็นไฟด้วยเหตุของญาติมิตรเรื่องร้อนๆทั้งหลายก็จะมอดดับสงบราบคาบ..ผัวจะไม่หนี..เมียจะไม่หน่าย..บุตรจะอยู่ในโอวาทครอบครัวจะรักใคร่กลมเกลียวกัน ทั้งจะเสริมคุณวิเศษให้เราทำมาหากินสะสมทรัพย์จนร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีชีวิตความเป็นอยู่เจริญงอกงามไพบูลย์สืบไปชั่วลูกหลาน จะเจริญด้วยลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญมีแค่ความสุขและมีแค่ความสุขทับถมท่วมทวีมากยิ่งๆขึ้นไป จะมีทรัพย์สมบัติตกทอดไปถึงลูกหลานเหลนโหลนด้วยบารมีคตไข่นกคุ้มนั้นจะคุ้มเกรงป้องกันรักษาเราไม่ให้สรรพเหตุเภทภัยใดๆบังเกิดมีขึ้นมาได้เลย เมื่อคตไข่นกคุ้มอยู่กับตัวเราย่อมกำจัดสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวงให้สาปสูญ...อันตรธานสิ้นไป..ที่จะเหลือเชื้อไว้ก่อไปเป็นเหตุสร้างความพินาศแก่เรานั้นย่อมเป็นไปมิได้

    ฝังตะกรุดคู่พระปัจเจกแก้จน,ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ

    - ตะกรุดพระปัจเจกแก้จนนั้นเป็นวิชาที่ใช้แก้จนสมชื่อ เปลี่ยนชีวิตตกยากให้มากมีเงินทองซึ่งเป็นสายวิชาในองค์พระปัจเจกโพธิเจ้า พ่ออาจารย์ท่านได้วิชานี้มาจากในลานโบราณบันทึกไว้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้นหากใครได้บูชาไว้ติดตัวจะแก้ไขชีวิตที่ยากจนได้ทั้งบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ.. "เงิน" คำๆนี้คนที่ไม่เคยมีก็จะมี คนที่มีอยู่แล้วก็จะรักษาทรัพย์ไว้ได้และมีพอกพูนงอกเงยขึ้นมาเองด้วยอาถรรพ์แห่งวิชาพระปัจเจกแก้จนนี้เป็นอาถรรพ์วิชาที่ช่วยให้พอกพูนงอกเงยขึ้นไปเรื่อยๆ จะทำมาค้าขายหากินสิ่งใดก็คล่องตัวกิจการที่ครอบครองมีแต่เจริญรุ่งเรือง...*** มีอาถรรพ์ให้ชีวิตพ้นวิกฤติยามที่เศรษฐกิจฝืดเคืองได้

    - ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนวิชานี้จะช่วยให้เราดวงดีแบบต่อเนื่องไม่หยุดสมชื่อว่าโชคเร็วทันใจยิ่งคนที่มีปัญหาดวงไม่ดีดวงตกดวงชง...และตัวเองบุญก็ไม่ทำกรรมก็ยิ่งขวนขวายสิ่งเหล่านี้ซ้อนทับให้ดวงตกดิ่งเหวทั้งสิ้น พอดวงตกโชคมันก็ไม่มีพอดวงไม่ดีชีวิตก็วิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จะช่วยให้คนไม่มีดวงได้กลับมามีโชค ยิ่งคนที่ขยันทำบุญจะยิ่งได้รับมากเป็นเงาตามตัว แม้ต้องแข่งขันสิ่งใดกับใครโชคก็จะเข้าข้างให้เรามีโชคดีกว่าผู้ใด..ให้เราได้รับโชคได้เร็วทันใจ..ดวงดีไวเร็วทันตา

    คาถาบูชา
    สัพเพทวาปีสาเจวะ อาฬะวะกาทะโย ปิจะขัคคัง ตาละปัตตัง ทิสวา สัพเพยักขาปะลายันติ พุทธัง อนันตัง ธัมมังจักรวาลัง สังฆังนิพพานะปัจจะโยโหตุ


    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้อย่าเพิ่งลงรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น ให้เขาใช้วาสนาของเขาจอง ของบางอย่างมีเงินหลักล้านก็ยังหาไม่ได้ ด้วยเป็นของโบราณประเมิณค่ามิได้เลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเจ้านั่งบัลลังค์ความจริงแท้แห่งตถาคตโพชฌังคะปริวรรต (ฝังสังขารโบราณพี่เทพบุตร) บูชา 4,000 บาท

    269855929-972649899993851-3179880829941409091-n.jpg 269845217-761119384845443-7960100799954073485-n.jpg
    270098940-306321041501653-4152046488858531332-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2022
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ถ้าเป็นสายคนเล่นเขาจะรู้กันว่าจะไปหาที่ไหน แม้เงินแสนเงินล้านก็หาของไม่ได้ยิ่งของที่พิเศษกว่าเช่นนี้ก็ยากขึ้นไปอีก...ของฝังรายการอื่นก็เกินคุ้มนัก..พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่จองนะหมดคือหมดเพราะของเราสมัยก่อนเขาแบ่งมาน้อยทำได้น้อยชิ้น
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันพรุ่งนี้จะลงรายละเอียดพระอีกทีนะหรืออาจจะมะรืน แต่รุ่นนี้หลังจากนี้ขออนุญาตให้จองได้ไอดีละองค์ห้ามถามเรื่องเหมาแล้ว แบ่งๆกันไปใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวไม่หมดกลัวแต่จะไม่พอทำแต่ละอย่างท่านสร้างหลักหน่วยหลักสิบจะเอาอะไรมาเหลือ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธนากร ED 2611 8836 7 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 2611 8837 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2611 8838 4 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดพี่เทพบุตรไว้แล้วนะ รับรองว่าแรงไม่มีตกเลย..เป็นเครื่องมงคลที่มีอะไรพิเศษที่หาไม่ได้ในเครื่องมงคลทั้งหมด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามเรื่องพูดคุยกันนะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอสายพญาครุฑมานานเดี๋ยวติดตามกันดีๆ ...ยิ่งเป็นเครื่องรางโดยธรรมชาติจัดสร้างจัดสรรค์ด้วยแล้วหาโคตรยากเลย
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3972 2753 3 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 3972 2754 7 TH

    พี่เมธี ED 3972 2755 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 2756 4 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลตั้งตัวมุกจิตสุบรรณสวรรค์เบี่ยงเลี่ยมตะกรุดสัมพันธ์ใจ (คตไข่แก้วจอมครุฑสุเรนทรชิต)

    มุกจิตสุบรรณก็คือไข่แก้วพญาครุฑในโลกทิพย์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านได้มาจากตาชีปะขาวนำมามอบให้สมัยอยู่ในป่าภาคใต้ โดยท่านนำมามอบให้ทั้งหมดไม่กี่ใบเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านั้นท่านก็ได้รับทราบมาก่อนแล้วว่าจะมีของวิเศษในแดนทิพย์มาอาศัยอยู่ด้วย เพราะจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตนั้นได้ปรากฏกายทิพย์ขึ้นแจ้งท่านไว้ว่าจะให้ลูกหลานของท่านลงไปสร้างบารมีในภูมิคน พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่ามุกจิตสุบรรณนั้นเป็นของวิเศษจากธรรมชาติที่มีพลังเหนือธรรมชาติอันมีจิตพญาสุบรรณสิงสถิตย์ภายในทั้งยังมีจอมครุฑสุเรนทรชิตคอยอภิบาลผู้ถือธาตุวิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าแปลกนักปกติคตชาติสกุลปักษาว่าหายากแล้ว แต่คตพญาครุฑที่หลอมรวมกายและจิตของตนเองลงมาสร้างบารมีนั้นยิ่งหายากกว่ามากมีคุณรุนแรงกว่าคตวิหคชาติสกุลปักษาทั้งปวงด้วยเป็นจ้าวแห่งฟ้าจะนำพาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองช่วยเหลือผู้บูชาในเรื่องการทำมาหากินเพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทองอย่างถึงที่สุด

    ซ้ำยังบันดาลให้เกิดกระแแสเมตตาแผ่ไปสิบทิศรอบข้างให้ทุกสรรพสิ่งยำเกรงเคารพนบนอบ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่ากำเนิดจอมครุฑเมื่อฝักออกจากไข่เทพเทวดาหมื่นโลกธาตุก็น้อมกราบนมัสการเพราะรัศมีแห่งจอมครุฑนั้นแผ่ซ่านออกมาจนเหล่าเทวดานึกว่าพระเพลิงเสด็จอยู่ตรงนั้น มุกจิตสุบรรณนั้นก็ดุจเดียวกันเทวดาทุกภูมิทั้งสิบทิศจะตามคอยอภิวาทยำเกรงเปิดทางช่วยเหลือเราด้วยฤทธิ์ชาติครุฑอันเป็นเอกเหนือเผ่าพันธ์ใด ผู้ได้ถือครองย่อมได้เสวยสุขดั่งมีเทพยดามากำเนิดในเรือนตนได้รับทิพย์สมบัตินานา

    มนุษย์เจ้าของมุกจิตสุบรรณนั้น
    ย่อมมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง มีอายุขัยยั่งยืนยาวนาน ..มีความเจริญก้าวหน้าด้วยเกียรติยศ..ลาภผลในหน้าที่การงานทั้งคุ้มเกรงป้องกันเคราะห์ภัยทั้งหลายทั้งสิ้น ด้วยจิตของจอมครุฑนั้นเป็นดวงจิตของมหาเทพวิหคที่ต้องการสร้างสมบารมี(ด้วยการช่วยเหลือผู้ครอบครอง)ในภูมิมนุษย์ เมื่อกำเนิดจิตจุติกายจากแดนทิพย์ลงมาปรากฏรูปทางกายภาพย่อมมีพลังธาตุและบารมีแรงกล้าเกินกว่าเครื่องมงคลใดๆอันมนุษย์สร้างขึ้นได้(เพราะธรรมชาติให้กำเนิด) ผู้ถือครองจะได้ขอบารมีพึ่งพาใช้อำนาจจอมครุฑก่อร่างสร้างตัวจุดกำเนิดหนทางความยิ่งใหญ่ในทุกห้วงเวลาของชีวิต

    มุกจิตนี้จอมครุฑสุเรนทรท่านประทานไว้ให้ลูกหลานใช้ตั้งตัวก่อกำเนิดผลแห่งความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเกิดขึ้นได้ ...ปกติจะเป็นของคู่บุญประจำกาย
    - เฉพาะมนุษย์ผู้มีบุญบารมีสูง
    - เฉพาะวงศ์พระมหาโพธิสัตว์

    เมื่อได้ถือครองจะก่อให้เกิดประโยชน์ยิ่งใหญ่..พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่านี่คือของดีที่เกิดจากการบำเพ็ญบารมีมายาวนานนับอสงไขยนะ คนที่เป็นเจ้าของแค่รับทราบเหตุการณ์ย่อมเกิดจิตผูกพันธ์อันน่าประหลาดด้วยเคยมีวาสนาสัมพันธ์ในบารมีกันมาแต่เก่าก่อน ด้วยจิตพญาสุบรรณที่อยู่ในไข่แก้วนี้เขาพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ถือครองเคารพศรัทธาท่านด้วยอำนาจแห่งสมาบัติและอิทธิวิธีอันสร้างมาดีแล้วหลายภพหลายชาติ ของวิเศษเหล่านี้มีคุณช่วยผู้ครอบครองได้รวดเร็วมากกว่าคุณพระหรือคุณผีใดๆ..เพราะเป็นมหาดวงจิตล้วนๆเป็นดวงธาตุชีวิตของเทพยดาไม่ได้เกิดจากการแบ่งดวงจิตไปประจำหลายๆที่

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนี้จิตเขาเร็วมากนะและแรงมากด้วยตามวิสัยเทพวิหค
    ที่สาปสรรค์ตัวเองเพื่อเข้ากรรมอยู่ในภพมนุษย์อยู่ร่วมภูมิเดียวกับเรา นี่แหละที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีราชันแห่งท้องนภาอยู่กับตัวจะพูดจาอะไรเขาก็ได้ยิน..จะขอความช่วยเหลืออะไรเขาก็ได้เรื่อง คิดง่ายๆก็เหมือนคนเรานี่แหละหากอยู่ไกลกันมากก็คุยกันรู้เรื่องยากต้องอาศัยอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกเทวดานี่ก้เหมือนกันวิมานเขาอยู่ห่างจากเราไกลลิบคนละภูมิคนละโลกจะพูดกันก็ต้องใช้กำลังใจมากขึ้น..แตกต่างจากเขาอยู่กับเรามีมุกจิตรสุบรรณนี้คือวิมานของเขา ทีนี้เราปรารถนาสิ่งใดก็ตั้งจิตไว้นึกรูปนึกสิ่งที่ต้องการไว้แล้วเอามุกจิตสุบรรณนี้แตะเข้ากับหน้าผากให้เค้ารับรู้กระแสคลื่นพลังชีวิตของเรากับสิ่งที่เราคิดเราปรารถนา..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ใจสื่อกันนี่แรงนะยิ่งทำยิ่งสนิทกันทีนี้เค้าช่วยลุยแหลกบุกน้ำลุยไฟลำบากอะไรก็ไม่เกี่ยงเดี๋ยวได้เดี๋ยวมาเองสำเร็จเอง บันดาลให้เราได้ทุกเรื่องทุกอย่าง เพราะเค้าเกิดมาแล้วกลายเป็นคตด้วยการเข้าแฝงของกายสิทธิ์นี้ก็เพื่อสร้างบารมีเช่นกันดังนั้นเขาจึงอยากให้คนสำเร็จมากเขาจึงตั้งใจช่วยเหลือเราให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนี่เค้าต้องการทำงานนะ(สร้างบารมีกับเจ้าของไม่ใช่มีไว้เฉยๆ) พ่อพญาสุเรนทร์ท่านบัญชาไว้ให้ออกไปช่วยคนไปทำความฝันความปรารถนาเขาให้สำเร็จสร้างสิริมงคลเพิ่มพูนโชคลาภและสิ่งที่ผู้ถือครองต้องการ เครื่องมงคลรายการนี้จริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากจะให้ทุกคนได้ใช้เสมอกันแต่ติดที่ของมีน้อยมากจึงต้องเจาะจงเฉพาะผู้เคยทำบุญบารมีกับเขามาแล้วจะรู้...ว่าเขาช่วยได้ทุกเรื่องทุกอย่างไม่มีจำกัด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปนะเอาไปใช้ให้ได้ดีสร้างกำลังใจให้ชีวิตทำในเรื่องเหนือความคาดหมายได้ เวลาจะทำบุญอะไรจะไปเที่ยวไหนก็ชวนเขาไปด้วยนั่นแหละ...มีครุฑเป็นเพื่อน..ก็เหมือนชีวิตมีเรื่องสำคัญยิ่งใหญ่เปิดรออยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองก็ไม่เคยเจอของวิเศษอะไรอันมีศักดานุภาพได้มากขนาดนี้มีอานุภาพพลังดั่งเบี่ยงเบนกฏเกณฑ์ของสวรรค์ได้ทุกรูปแบบ กำลังอะไรที่มันทำให้ชีวิตเราบิดเบี้ยวคดงอ..ทำให้เราเดินตามทางตามเป้าหมายไม่ได้มุกจิตสุบรรณเบี่ยงเบนเรื่องที่สวรรค์เล่นตลกกับเราได้ทั้งหมดเลยนะ

    จิตสุบรรณสวรรค์เบี่ยง
    ใช้หลบซ่อนหลีกเร้นนกฏเกณฑ์และกฏกรรมด้วยอานุภาพแห่งจอมครุฑที่แม้แต่พระอินทร์ยังเข็ดขยาด ...พ่ออาจารย์ท่านว่าหากรักษามุกจิตสุบรรณไว้กับตัวแล้วเจ้ากรรมนายเวรจะหลีกลี้หนีไกลหลบซ่อนหายหน้าไปจากเราทีเดียวไม่ต่อฤทธิ์จอมครุฑ ถือเป็นของวิเศษที่ช่วยให้สมหวังในทุกสิ่งติดตัวไว้ไม่ต้องกลัวภัยสิ่งใดมากล้ำกรายเลยอย่าไปใส่ใจว่าจะมีอันตรายเพราะจิตสุบรรณนั้นคุ้มเกรงเราอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่หากินชั้นยอดนะใครที่หาสายวิชาไก่ทั้งหลายลองมุกจิตนี่ดูเถิดอยากมีกินอะไร..ต้องได้กิน ..ไม่ต้องวิ่งคุ้นดินหากแต่แล่นลมบนหากิน..อยากได้อะไรมีแต่คว้าได้คว้าเอา อยากให้อะไรเกิดขึ้นในชีวิตก็บอกเขาและไม่อยากให้อะไรเกิดขึ้นกับชีวิตก็บอกเขาพ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณมากถึงปานนั้นถือไว้แล้วไม่ต่างจากครองสมบัติแดนทิพย์เลยจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอพ่อสุบรรณนี้ ***ของวิเศษเช่นนี้หลายร้อยปีจะปรากฏมาซักคราหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่านี่องค์สุเรนท่านรวบรวมไว้มานานนะใครได้ไปจงภูมิใจและขยันใช้คุณวิเศษของเขาเถิด เขาจะไปอยู่กับมนุษย์ที่มีบุญฤทธิ์จริงๆเพื่อบันดาลให้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่มีบารมีเหนือกว่ามนุษย์ผู้ใดเป็นใหญ่เหนือคนทั้งปวง ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนี้ผู้ถือครองคือจะเป็นใหญ่เป็นเจ้าคนนายคนทางเดียวไม่มีคติอื่นจะปรากฏลาภผลพูนทวีปรากฏเกียรติยศค้ำคูณสืบชั่วลูกหลาน ..มีบุญบารมีมากดุจดั่งจอมครุฑเทพวิหคผู้ปกครองหมู่สัตว์ทั้งผองเช่นนั้น

    ### ไข่แก้วพญาสุเรนนี้มีฤทธิ์มากนักแม้คนใช้มีกรรมหนักก็ถึงกับห้ามฟ้าห้ามวิบากกรรมได้ทีเดียวต่างจากของมงคลชนิดอื่น ซ้ำยังหาทรัพย์เก่งเหนือผู้ใดดุจครุฑอยู่บนฟ้ามองเห็นขุมทรัพย์ทั่วโลกเห็นโอกาสที่คนอื่นไม่เห็น..เห็นขุมทรัพย์ที่คนอื่นมองไม่ออกรู้แหล่งรู้ที่มาว่าทรัพย์นั้นอยู่แห่งไหนด้วยมุมมองโลกทัศน์นั้นห่างราวสวรรค์กับนรก เขาจะคอยควบคุมดูแลทรัพย์แทนเราดุจปู่โสมเฝ้าทรัพย์ทั้งยังขยันแสวงหาดุจว่าจะมีแต่ทางให้ทรัพย์เพิ่มเท่านั้น เขารู้จักที่จะส่งมอบส่งต่อวาสนาบารมีที่ชีวิตเราขาดหายไปให้เราได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเป็นเอกด้านโชคลาภหาทรัพย์เก่งหากินคล่องพลิกชะตาชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ง่ายๆ จะกวักจะเรียกทุกสิ่งที่เป็นมงคลให้เข้าตัวเข้ามาสู่ผู้เป็นนายเป็นที่สุดของอำนาจตบะบารมี บริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สมบัติที่จะประทานให้กับผู้ถือครอง ..ต่อไปเราจะควบคุมลิขิตชีวิตตนเองได้..ทั้งยังเผื่อแผ่ให้ผู้อื่นได้..อนาคตนอกจากเราเองจะรวยแล้วยังเกื้อหนุนใครก็ได้..เปิดดวงใครก็ได้..อยากจะให้ใครรวยก็ได้นี่คือบารมีของจอมครุฑที่อยู่เหนือสรรพสิ่ง...จะกำหนดเส้นทางชีวิตเราเข้าหาอำนาจอันยิ่งใหย่เหนือกว่าชนรอบตัว

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนั้น..เหมาะใช้งานทางโลกทางโลกียะ..ไม่ใช่ไปขอเขาหานิพพานแบบนี้มันคนละเรื่อง..ถ้าจะเอาดีทางโลกเอาความสมหวัง..เอาอำนาจเอาความสำเร็จในชีวิตก็ต้องใช้ใจสื่อกับมุกจิตสุบรรณนี้ เขาจะตอบสนองกับกิเลสความต้องการอันเป็นฐานของเราโดยตรงนั้นเอง
    - มุกจิตสุบรรณนั้นเป็นของวิเศษที่สรรพสิ่งทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์
    - มีอำนาจเหนือเทพยดาทั้งหลายดั่งจอมครุฑที่มีชัยเหนือองค์อินทรา
    - มีฤทธิ์เด็ดขาดทั้งตัดและกำจัดอุปสรรคเคราะห์กรรมอันตรายทั้งหลาย
    - มีพลังผันแปรสิ่งที่เลวร้ายได้ทุกสรรพสิ่งทุกสถานการณ์
    - แก้ไขคนที่เจอโชคร้ายมามากชะตาเหมือนโดนฟ้าเล่นตลก
    - เปลี่ยนสถานการณ์จากอวมงคลให้เกิดเป็นศุภมงคล
    - แก้ไขให้ผู้ครอบครองต้องได้ดีเท่านั้นไม่ตกอับไม่ว่าจะผ่านอะไรมามากก็ตาม
    - จะโอบอุ้มทนุถนอมเราไว้ดุจเป็นมิตรที่รัก
    - มีอำนาจค้ำชูให้เกิดสิ่งดีๆรอบตัวอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัด
    - เปลี่ยนชีวิตเราให้บินสูง เหนือลม เล่นลมบนเหนือผู้คน
    - สร้างชะตาให้เป็นยอดคนแห่งยุคสมัยไม่เสียชาติมนุษย์
    - มีอำนาจทำให้ศัตรูเราย่อยยับพิฆาตได้ทั้งสิ้นในพริบตา
    - มีพลังแผงส่งเสริมให้เราชนะไร้พ่ายในการแข่งขันกับผู้อื่น
    - จะดลให้สำเร็จการณ์ใหญ่ได้ดั่งใจไม่ช้านาน
    มุกจิตสุบรรณนี้
    ดุจเรามีจอมครุฑซึ่งเป็นเจ้าฟ้าเป็นพรรคพวกของเรามีท่านอยู่กับตัว ที่ใดอยู่ใต้ฟ้านี้อำนาจมุกจิตสุบรรณย่อมครอบคลุมไปได้ทั่วถึง.. ท่านว่าสยบและเหนือกว่าสรรพสิ่งที่เป็นคู่แข่งของเรา ของวิเศษเช่นนี้มีคุณมากนักเพราะเราจะอยู่ในสายตาพญาสุบรรณตลอดเวลาเรียกว่าอยู่ในการอุปถัมภ์ช่วยเหลือของเขาทุกขณะชีวิตไม่คลาดสายตาจะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุดคิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    .......จะขอนำประวัติคร่าวๆเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำจอมครุฑพญาสุเรนทร์มาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    เป็นที่ทราบกันดีว่า อยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไรพ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้ มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้นท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดูเเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น

    ครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่งหาใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อนเวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดร ครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้นที่ว่าสูงส่ง..สูงอย่างไร สูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด มีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนีเวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาต่างหวาดผวาด้วยรัศมีกายนึกว่าพระอัคนีเสด็จมาก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพ ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหน มากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ซึ่งเป็นสุดยอดอาวุธเทวโลกไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้พระอินทร์เป็นที่ระลึกหนึ่งเส้น

    อำนาจของครุฑนั้นมากพอกับพระผู้เป็นเจ้า เนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อ ถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากันซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย ในมหาสงครามหลายครั้งครุฑก็ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนพระนารายณ์ไปออกรบแทนเสมอด้วยพระนารายณ์เสด็จเองเพราะมีอำนาจดุจเดียวกัน เรื่องของพญาครุฑนั้นพ่ออาจารย์บอกว่าครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วเป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆตนนั้นเป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้น พญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตาเมื่อไม่รู้จึงมีคนเขียนนิยายกันมาก เพื่อจะสร้างพญาครุฑและพอสร้างออกมาเเล้วประสบการณ์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติเป็นชื่อของครุฑองค์ต้นเป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บหรือระคายผิว นับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข พ่ออาจารย์ท่านทำครุฑในท่ากระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ครุฑนี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น หลายท่านอาจสงสัยเอาไว้ทำอะไรมีดีอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่าในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มากอาจมีไฝในที่ลับมีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้นให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก้จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา

    พญาสุเรนทรชิตนี้นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิเทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิดศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว เหมาะกับอาชีพนักการเมืองอาชีพที่ต้องการยศตำเเหน่งเป็นใหญ่เป็นโตรับราชการ เเละอาชีพที่มีศัตรูคู่เเข่งที่ไม่อาจหักล้างเอาชนะได้สมควรอย่างยิ่งที่จะบูชา นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังเชิญองค์ท่านมาเสกทีละองค์เองอีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทาง เสน่ห์ก็ดี ดูลูกหลานท่านสินับล้านๆตนของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย


    รายการนี้คนที่ได้ไปให้เอาไปใช้อย่าเอาไปเก็บให้ห้อยไว้กับตัวให้อำนาจให้กายสิทธิ์นี้ซึมซับเข้าสู่ร่างกายไม่ต้องกลัวสึกกลัวเสีย ไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องไหว้บูชาอย่างไรขอแค่ให้เอาไปใช้ ยิ่งใช้จะยิ่งดีจะยิ่งแรงจะปรับสมดุลย์ธาตุขันธ์และสนองตอบผู้ใช้ได้ไวในทุกวาระและโอกาส อย่านำไปเก็บไว้เฉยๆเช่นนั้น *** พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นคตนะรู้มั๊ยว่าดีอย่างไร..ต่างจากเครื่องมงคลทั้งหลายอย่างไร..ก็คตนี้แหละที่เกิดด้วยธรรมชาติแต่มีอำนาจต้านทานฟ้าดินได้..ก็คตนี่แหละที่ไม่เหมือนพระเครื่อง..เพราะเขาสงเคราะห์โดยถือเธอเป็นมิตร..สงเคราะห์ไม่เลือกว่าจะเรื่องดีเรื่องเลว..เธอจะเป็นคนดีหรือเคยทำเลวมาก่อนก็ใช้เขาได้ขึ้นทั้งสิ้นต่างจากเครื่องมงคลทั้งปวง

    คาถาบูชา
    ในเวลาปกติ ให้ภาวนาว่า "ครุฑโธ" เป็นสมถกรรมฐานอย่างหนึ่ง เเละจะไปได้เร็วด้วย เมื่อจะสวดระลึกถึงท่านให้ว่าคาถา ดังนี้
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู

    เมื่อจะอาราธนาพกให้ภาวนาคาถา ดังนี้
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะมะหัพพเล คเหตวาชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภพะลา เต พุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโนสะทา ครุฑโธ ครุฑธัง มาบังตนกู พระเจ้าแผลงฤทธิ์ นิมิตรจิตโต มหาเถโรครุฑโธ ครุฑธัง มาบังอังอุ สิจิลิเต ข้าเเต่จอมฟ้า ผู้มีนามยิ่งใหญ่ปรากฏว่าพ่อพญาสุเรนทรชิต จอมครุฑผู้เป็นต้นกำเนิดเเห่งมหาพญาครุฑทั้งหลาย จงสดับสัจจะวาจาเเละคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้...........(ตามแต่จะอธิษฐาน)
    ครุฑโธ ครุฑโธ ครุฑโธ .

    ### มุกจิตสุบรรณนี้ ผู้จองให้บอกรายละเอียดอุปสรรคปัญหาต่างๆในชีวิตไว้พ่ออาจารย์ท่านจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจเพื่อผูกจิตเราไว้กับองค์ครุฑทั้งกำกับความปรารถนาและสิ่งที่ต้องแก้ไขในชีวิตทั้งปวงไว้ด้วย...ท่านเรียกว่าตะกรุดสัมพันธ์ใจให้เราใช้สื่อจิตสื่อใจกับของวิเศษทั้งยังแก้ปัญหามุ่งความก้าวหน้าในชีวิตเราถึงขั้นสูงสุดแบบตรงจุด...และทุกใบท่านจะเลี่ยมให้อย่างดีก่อนทำการส่งมอบ

    ### คตวิเศษนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาคตแบบโดดๆเน้นความรุนแรงแบบสุดๆ จึงทำให้มีของจำนวนน้อยมากท่านมีให้ทั้งหมด 7 ใบเท่านั้นตามวาสนาคนที่เกิดในวันทั้งเจ็ดที่พญาสุเรนทร์ท่านประทานให้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ### คตทุกใบมีสีและลักษณะแตกต่างกันพ่ออาจารย์ท่านจะเลือกให้เองตามชะตาความผูกสัมพันธ์ของแต่ละคน ...ท่านว่าเป็นคติฟ้าจัดสรรค์เพื่อเราเอาไว้แล้วนั่นเอง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลตั้งตัวมุกจิตสุบรรณสวรรค์เบี่ยงเลี่ยมตะกรุดสัมพันธ์ใจ (คตไข่แก้วจอมครุฑสุเรนทรชิต) บูชา 4,000 บาท

    270050748-299237895486026-2996938143358783681-n.jpg
    270037118-715084386135206-9113143013193265095-n.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกให้บูชาคตวิเศษแบบเต็มตัวซึ่งปกติแล้วท่านจะทุบจะบดใส่เครื่องมงคลแต่หนนี้ท่านว่าเสียดายของทุบไม่ลง สำหรับผู้ที่จองนี่ถือว่าคุ้มมากเพราะนอกจากท่านจะเลี่ยมให้แล้วยังจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจให้เราใช้สื่อจิตสื่อใจกับของวิเศษทั้งยังแก้ปัญหามุ่งความก้าวหน้าในชีวิตเราถึงขั้นสูงสุดแบบตรงจุด

    *** ผู้จองให้บอกรายละเอียดอุปสรรคปัญหาต่างๆในชีวิตไว้เพื่อที่พ่ออาจารย์ท่านจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจ

    คนที่จองแจ้งรายละเอียดเผื่อใช้ลงตะกรุดในข้อความเดิมที่ส่งมานะครับ ไม่ต้องกดหัวข้อใหม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีทักเข้ามาว่าทำไมออกราคาถูกขนาดนี้เหลือกี่ใบผมตัดยอดให้หมดเลย รายการนี้จริงๆพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจแบ่งไว้ใช้กันนะครับเพราะของมีน้อยและผมจำกัดแค่ยูสเซอร์ละรายการเท่านั้นไม่ให้ใครตัดยอดหรืออุ้มยอด เดี๋ยวรอยืนยันยอดกันยอดกัน..ของแบบนี้มันมีอาถรรพ์และมีเจ้าของจริงๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ อันนี้มีสมาชิกเล่าให้ฟัง ครูแรง..ครูตาม..จะเกิดขึ้นเมื่อมีของสำคัญ ผิดที่ผมเองด้วยเพราะวันนั้นผมเปิดจองมืดเลยทีเดียว

    คุณกรณ์ครับ พอดีเมื่อคืนช่วงสี่ทุ่มกว่าขณะกำลังนั่งไหว้พระ ต้นแขนซ้ายตรงที่ฝังเหล็กไหลเกิดเต้นตุบๆขึ้น และเต้นแรงขึ้นไม่หายสักที ใจก็นึกไปว่าพ่อปู่เหล็กไหลเอ๋ย มีข่าวคราวอะไรจะบอกกันน้อ แว้บนึงก็คิดขึ้นว่าคุณกรณ์เปิดให้บูชาอะไรรึเปล่า แต่ก็เห็นว่าตอนสามทุ่มกว่าเช็คกระทู้ยังไม่มีอะไร ใจก็เก็บความสงสัยไว้ แขนก็กระตุกไป ไหว้พระเสร็จสักพักเลยเปิดกระทู้ดู ก็เจอคตไข่แก้วพญาสุเรนทร์ ได้แต่คิดว่าครูบาอาจารย์คงกลัวตกขบวนมั้งเลยมาเตือน
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการไข่แก้วอาจต้องรอนะครับเพราะมีทั้งลงตะกรุดกับส่งเลี่ยม เดี๋ยวผมจะติดตามไม่ให้นานเกินไปรับรองว่าส่งแน่นอนเพียงช้าเล็กน้อย
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 3972 3206 5 TH

    พี่ธวัช ED 3972 3207 9 TH

    พี่เมธี ED 3972 3208 2 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 3209 6 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3972 3210 5 TH

    พี่วีระพัฒน์ ED 3972 3211 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 3212 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 3972 3213 6 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 3972 3214 0 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครเคยพลาดผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณไป เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะครับ...รุ่นนี้เน้นการใช้งานง่ายขึ้นแต่ไม่ใช้ผู้กลืนกินนะ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งธรรมมหาสูบบุญอุปถัมภ์เปิดสถานะนิรโทษทัณฑ์(ธาตุผู้สูบกินวิญญาณโขมยดวงแก้บัญญัติ)

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของคู่บารมีผู้รับอันมีพลังรุนแรงล้นทะลักมากกว่า ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณ เพราะเป็นธรรมธาตุของผู้สูบกินวิญญาณ นอกจากวิชาธรรมมหาสูบแล้วในสีผึ้งนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงผงวิชาธรรมต่างๆไว้มากมายก่อนนำมาหุงตั้งแต่
    - ธรรมดวงเเก้ว
    - ธรรมเวียงแก้ว
    - ธรรมกำจัด
    - ธรรมเวียง 7 ชั้น
    - บารมี 9 ชั้น
    - เมตตาใหญ่
    - พลิกดวง
    - หลีกเร้นกรรม
    - จำเริญยศ
    - หมดโรคเวร
    - เคลื่อนทรัพย์
    - ขานรับโชค
    - ยกฐานะ
    - เปลี่ยนฐานชีวิต

    เช่นนั้นจึงใช้ครอบคลุมเรื่องปัญหาอุปสรรคขัดสนทางโลกได้ทั้งหมด ท่านว่าพิจารณาเอาเถิดว่าใครขาดเรื่องใดอยากจะใช้สีผึ้งนี้ไปทางใอารมณ์เราออกทางไหน..ฤทธิ์ก็ออกทางนั้นเลยเพราะสีผึ้งฉันมันมีชีวิต สีผึ้งชุดนี้ตกไปสู่ผู้ใดจะไม่มีทุกข์ภัยใดเบียดเบียน..ไม่รู้ทุกข์รู้โศก..ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลก..ตกไปในบ่อของกรรมที่ดักล่อ ติดขัดสิ่งใดย่อมบอกกล่าวแก่ธรรมธาตุได้ตามใจปรารถนา เพราะท่านหุงสีผึ้งอันหล่อเลี้ยงลงเสริมด้วยผงวิชาธรรมทุกห้องธรรมอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด ทำให้สีผึ้งมีคุณวิเศษเปิดทางชีวิตคนได้
    - ใช้ฤทธิ์ธรรมดวงเเก้วดุจเเก้วสารพัดนึกจะใช้ทางอธิษฐานก็ได้ จะใช้ทางเจริญวิปัสสนาก็ได้พ่ออาจารย์ท่านลงธรรมห้องเเก้วสารพัดนึกเอาไว้
    - ใช้อำนาจแห่งบารมี 9 ชั้น เพื่อจะชักนำให้ชีวิตผู้บูชาเป็นไปในทางที่ดีเเละประเสริฐขึ้นไม่ตกต่ำหรือหยุดอยู่เท่าเดิม
    - ใช้อำนาจแห่งธรรมเวียงเเก้ว เพื่อไม่ให้มีใครทำร้ายคิดร้ายใดๆต่อเราได้
    - ใช้อำนาจแห่งธรรมกำจัด เพื่อกำจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในร่างกายตลอดจนบ้านเรือน
    - ใช้อำนาจแห่ง 84,000 เพื่อป้องกันรักษาโรคทางกายเเละทางกรรมได้
    - ใช้เรียกโชคลาภได้ดุจใจปรารถนา (มีบทอื่นๆมากมายที่ไม่สามารถพิมพ์ลงได้หมดบอกได้เเต่เพียงคร่าวๆว่าเเรงมากเเละไม่เคยลงที่ใดมาก่อนเพราะท่านใส่วิชาธรรมไปทั้งหมด ท่านว่ามีไว้ชีวิตนี้ครอบคลุม..เหลือเฟือ)


    สีผึ้งชุดนี้ฝังธรรมธาตุผู้สูบกินวิญญาณที่พ่ออาจารย์เสกด้วยวิชามหาสูบเสริมลงไปเพื่อให้มีอำนาจสูบบุญบารมีและบุญฤทธิ์อันผู้สำเร็จผู้ศักดิ์สิทธิ์ทิ้งไว้ในอากาศหลังสลายสรีระสังขาร
    - ใช้สูบบุญมาอุปถัมภ์ทดแทนสิ่งที่เราไม่มี
    - ใช้สูบบุญเพื่อเปิดสถานะที่เรารอคอย..เวลา..และโอกาสมาตลอด
    - ใช้สูบกินวิญญาณร้ายทั้งหลายรอบตัว..รอบทิศทาง(เป็นอาหารของเขา) เปลี่ยนเป็นบุญฤทธิ์เสริมให้ชะตาเรายิ่งใหญ่ ..ยิ่งมีวิญญาณร้ายมากเขาจะยิ่งแรงมาก..ยิ่งเจออาถรรพ์วิญญาณร้ายทำมาจะดับล้างได้ทันทีทั้งเปลี่ยนมาเป็นบารมีหนุนบ่มสะสมไว้แก่เรา
    - ใช้สูบบารมีลักโชคชะตาผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายที่เราปรารถนาเพื่อให้เราได้ดี..ยิ่งใหญ่เสมอกัน
    - ใช้โขมยดวงในการแข่งขันสถานการณ์ฉุกเฉินหากเข้าที่คับขัน..จากตัวเขา..เปลี่ยนเป็นเราที่รอด..ที่สำเร็จ
    - ใช้พกติดตัวดุจได้รับการนิรโทษทัณฑ์ชะตาจากผู้จองเวรทั้งหลาย..ได้รับการให้อภัย..ไม่ผูกเวรจองเวรต่อเราจากหมื่นโลกธาตุ..เป็นมหาธาตุตั้งต้นแห่งธาราความเมตตาอันยิ่งใหญ่ซึ่งจะนำมาซึ่งการอโหสิกรรม..การให้อภัย..การไม่จองเวรต่อเรา(ชีวิตปราศจากเสี้ยนหนามทิ่มตำให้หักเหจากความสมบูรณ์แบบ)
    - ใช้สูบชะตาร้าย..ใช้แก้บทบัญญัติที่ยัดเยียดแก่ชีวิตเราไว้แล้ว..ว่าเกิดมาเป็นได้เท่านี้..ทำได้แค่นี้..ไปทางอื่นไม่ได้..เจริญกว่านี้ไม่ได้

    ธาตุผู้สูบกินวิญญาณ
    ธรรมธาตุนั้นเป็นยอดธาตุมีอำนาจขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้หลุดพ้นตัวเมื่ออาราธนาอยู่จะไม่ทุกข์..โศก..เจ็บ..จนใดใดเลย แม้ผู้เคยลำบากยากเข็ญก็จะลำบากไม่เป็นอุปมาดั่งนิรโทษทัณฑ์ ไม่ว่าจะทุกข์ใดๆก็มาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ สถิตย์อยู่ที่ใดก็สมบูรณ์ด้วยชะตาราศีศัตรูทำลายมิได้จะรวยวันรวยคืนก้าวหน้าไม่หยุดยั้งอยากได้อยากมีสิ่งใดก็ได้มี ผู้ใดมีเคราะห์กรรมผูกพันธ์มาจะฝังแน่นด้วยกรรมรึติดตัวมาแต่เบื้องอดีตกาลย่อมโดนธรรมธาตุสูบทั้งหมด อำนาจแห่งธรรมธาตุจะสูบสุขหมื่นแสนในโลกหล้าเข้าหาเราได้อย่างตรงตัว(ขึ้นอยู่กับว่าเราอธิษฐานให้เขาสูบอะไร) เรียกว่านำเราไปพบความสุขทั้งปวงหลีกเลี่ยงทุกข์ทั้งหลาย ธรรมธาตุนี้เมื่อปรากฏแล้วย่อมสูบเสพย์กลืนวิญญาณร้ายรอบด้าน(แต่ไม่เป็นอันตราย) เหมือนท่านกลืนมาและเพิ่มกำลังให้กับตัวเองไปเรื่อยๆเป็นไปด้วยตัวตนของธาตุวิเศษเองเพื่อจะเปลี่ยนแปลงกำลังกรรมอันแรงกล้าที่กั้นขวางปิดบังเปลี่ยนอัปมงคลเป็นมงคล..เปลี่ยนพลังร้ายเป็นพลังชีวิต คนที่ใช้สิ่งใดไม่ได้ผล,เทวดาไม่ช่วยเหลือ,ผลแห่งบุญที่สร้างไม่หนุนส่งหากเกิดปัจจัยฉุดดึงชีวิตจากอาถรรพ์เหล่านี้จำเป็นต้องอาราธนาธรรมธาตุเข้าแก้

    - เมื่ออาราธนาไว้ เขาจะมีอำนาจในการทำลายศัตรูที่คิดร้ายหรือให้ร้ายเราในกรณีต่างๆ ยิ่งคนที่เจอการกลั่นแกล้งหลายๆรูปแบบจากสังคมรอบข้าง..หรือเจอบุคคลแทรกแซงทำให้ชีวิตมีปัญหาจากอำนาจอันไม่ชอบธรรม ธรรมธาตุนี้จะสูบกลับชะตาของผู้ปองร้ายเราทั้งสิ้น คนที่คิดร้ายต่อเราคนที่ทำลายเราคนที่วางแผนให้ร้ายเราท่านว่าต่อให้เป็นคนมีบุญวาสนามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์พิทักษ์รักษากายจะกลายกลับเป็นคนที่โดนบีบคั้นรังแกอย่างร้ายแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนสูบบารมีและวาสนาคนที่ต้องการผูกกรรมกับเรามาเพื่อก่อคุณประโยชน์แก่เจ้าของส่วนผลร้ายต่างๆที่เจ้าตัวปองร้ายนั้นเขาจะรับผลกลับไปแทนเราเช่นกัน ดวงเขาจะตกชีวิตจะอยู่ในมรสุมอันวิกฤติ..แทนเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าร้ายแรงถึงขั้นปิดทางให้เขาหมดโอกาสรังแกเราอีก ผลกระทบนี้ขึ้นอยู่กับเจตนาด้วยว่าเขาอาฆาตปองร้ายเราในระดับใดถ้าแรงอาฆาตมีมากกรรมก็ยิ่งหนักหน่วงเป็นเงาตามตัวจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปจนกว่าเขาจะกลับตัวกลับใจเลิกอาฆาตพยาบาทเบียดเบียนเรา

    - เมื่ออาราธนาไว้ จะปิดเหตุแห่งกรรมของคู่เวรคู่กรรมอันมีกรรมร่วมกันมาแต่ปางก่อนทำให้กลายมาเป็นศัตรูตามจองล้างจองผลาญกันในปัจจุบัน ที่คอยจองเวรทั้งจะเป็นมนุษย์หรือจิตวิญญาณก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีกรรมร่วมกันแล้วเขาอาฆาตแบบนี้จะหนักเพราะเขาเล่นไม่เลิกจนกว่าจะตายไปข้าง ธรรมธาตุผู้สูบกินวิญญาณนี้จะค่อยๆปิดเหตุแห่งกรรมเพื่อให้คู่กรรมที่คอยจองเวรเราลดละเลิกการสร้างกรรมผูกพันธ์กันต่อไป ยิ่งหากเขาหมายเอาชีวิตหรือต้องการเห็นชีวิตเราพังพินาศย่อยยับต้องการจะจองล้างจองผลาญเราไปจนตายดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมธาตุจะสูบเสพย์จิตอาฆาตหมด เค้าจะลดหย่อนผ่อนปรนเลิกคิดร้ายต่อเราไปอย่างน่าประหลาดใจ..ในกรณีที่เกิดด้วยแรงกรรม

    - เมื่ออาราธนาไว้ จะสะกดข่มผู้ที่เข้ามาแข่งขันในเกมชีวิตของเรามิให้เจริญเกินไปกว่าเราได้..ท่านว่าให้เราสำเร็จเหนือเขานำหน้าเขาตลอด จะไม่โดนรังแกให้โทษจากผู้ใดแม้สถานะเราจะต่ำกว่า พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นอาราธนาอย่างมั่นใจจะเปลี่ยนชะตาวงจรชีวิตได้ ยิ่งธรรมธาตุเข้าใกล้ผู้มีจิตอกุศลเต็มไปด้วยอุบายมีนิสัยร้ายกาจคนเหล่านี้หากตั้งใจทำลายเราแล้ว จิตอกุศลทั้งมวลของเขาจะนำมาซึ่งความเสื่อมลาภ..เสื่อมยศ..เสื่อมศักดิ์ศรีทั้งปวงแก่ตัวเขาเองจนไม่อาจมีโอกาสทำลายเราได้อีก

    - เมื่ออาราธนาไว้ ย่อมไร้ผู้ต่อต้านเราด้วยธรรมธาตุจะสูบสิ่งชั่วร้ายเลวทรามทั้งหมดในชีวิตผู้ถือสิทธิ์ครอบครองเปลี่ยนถ่ายกลับกลายเป็นความสุขสมหวัง เปลี่ยนจากความเศร้าโศกที่คอยเติมเต็มชีวิตให้กลับคืนผลิดอกออกผลเกิดสิริมงคลแก่ตนเอง มีชัยในความต้องการและความปรารถนาที่ประสงค์ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะสะดวกรวดเร็วง่ายดายดั่งเทวดาคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนชะตาคนได้ดั่งได้รับการสูบตะกอนอัปมงคลคืนกำลังชีวิตอันบริสุทธิ์หมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสู่ชะตาใหม่..กลายเป็นคนใหม่ จะบริบูรณ์ด้วยชีวิตและพลังใจอย่างน่าประหลาดสามารถกระทำเรื่องที่ทำได้ยากให้ง่ายขึ้นแม้เรื่องเป็นไปไม่ได้ก็เกิดขึ้นได้

    - เมื่ออาราธนาไว้ ธรรมธาตุย่อมกันการกระทำจากจิตวิญญาณฝ่ายต่ำและสัตว์ทั้งหลายอันมีความคิดอุบาทว์คอยให้ร้ายทำลายเรา การกระทำใดที่ทำไปด้วยกลมารมายาร้อยเล่ห์ทั้งหลาย จะแผนการเล่ห์กลก็ดี..จะคุณผีอวิชชาคุณไสยก็ดี..จะเจตนาร้ายอันพิกลพิการต้องการเห็นคนอื่นย่อยยับก็ดี..ธรรมธาตุย่อมกันไว้แทนตัวเราทั้งหมด เขาสูบเข้าแทนเราหมดไม่ให้ผลร้ายใดๆเข้าตัวเราเลยแม้คนที่ทำลายเราฉันใดก็จะเจอกรรมให้ย่อยยับด้วยเล่ห์กลแบบที่ตัวเองกระทำฉันนั้น..แม้คนที่กระทำเราด้วยไสยเวทย์หรือแผนการความคิดอุบาทว์ก็จะย่อยยับดุจเดียวกันด้วยเหตุผลเดียวกับที่ทำกับเรา

    - เมื่ออาราธนาไว้ กายทิพย์ครูบาอาจารย์จะลงมาช่วยเราในเรื่องที่ติดขัดได้สะดวกไม่ถูกปิดกั้นจากแรงกรรมก็ดี..จากการเล่นเล่ห์กลก็ดี..จากกฏของโลกและสถานที่ต่างๆก็ดี มีผลให้เราล้างผลาญความมืดดำออกจากชีวิตโดยง่าย ทั้งจะคุ้มเกรงเราจากผลกระทบในการแข่งขันทั้งทางตรงและทางสกปรกทั้งหลาย ซึ่งในสมัยนี้นิยมใช้ไสยศาสตร์..การสาปแช่ง..ของต่ำมาทำลายกันให้เราเสพย์เรากินโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ด้วยคนที่ไม่ชอบหน้ารู้สึกไม่ถูกชะตาเขม่นกันเพราะเห็นใครได้ดีมีคนชื่นชมมากไปกว่าตัวเองไม่ได้หากปราศจากเหตุผลแล้วยังทำร้ายกันสารพัดธรรมธาตุจะสนองตอบสะท้อนกลับทุกสิ่งรวมไปถึงแรงครูที่เรานับถือจะลงมาโปรดเราในทุกกรณีไม่ให้ใครรังแกเราได้ ธรรมธาตุนี้กันตัวเราได้ทั้งจากการกระทำของสิ่งมีชีวิตรวมไปถึงแรงครูแรงเทวดาฝั่งตรงข้ามที่กระทำต่อเราด้วยแรงครูทั้งหลายกายทิพย์ทั้งปวงฝ่ายที่ให้ร้ายเราย่อมเกรงตกอบายภูมิ

    - เมื่ออาราธนาไว้ กฏแห่งโลกที่บังคับบัญชาสรรพชีวิตทั้งปวงจะผ่อนปรนลงอย่างสังเกตุได้ พุทธคุณและการสงเคราะห์จากเทพพรหมครูบาอาจารย์ย่อมแทรกแซงเข้าช่วยเหลือได้โดยง่ายให้ชีวิตมีสิทธิสมบูรณ์ในชาติมนุษย์..ได้ดีกว่าคนอื่น..เจริญได้มากกว่าชนทั้งผอง ด้วยธาตุธรรมนั้นจะคอยเปิดช่องทางให้ครูบาอาจารย์แทรกแซงช่วยเหลือสงเคราะห์ในชะตากรรมเราได้ตลอดเวลา ทำให้ไม่มีความวิบัติใดเกิดแก่เราได้ทั้งในเบื้องต้นและบั้นปลาย..จะถึงความสำเร็จได้ไม่ช้านาน..ไม่ต้องรอเวลา..ไม่ต้องรอบารมีจากใคร อดีตผู้ใดที่เป็นดาวอับแสงก็จะสุกสกาวเปลี่ยนเป็นจันทราส่องฟ้า

    - เมื่ออาราธนาไว้ หากเราโดนภูติผีรังควาน..ให้เราออกปากและให้กรรมสิทธิ์แก่ธรรมธาตุว่าทำลายได้เลยเขาจะสูบและทำลายวิญญาณเหล่านั้นดับหายไปจากภพภูมิ..จะไปลงนรกรึขึ้นสวรรค์ก็ตามบุญกรรมเขาส่งแต่คือหายไปจากเรา หากเราไม่พูดเขาก็จะทำงานไปโดยวงจรของเขาแต่ไม่ถึงกับส่งกลับภพภูมิที่ควรไปตามเวรตามกรรมของเขา ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือภูติวิญญาณหากทำลายเราย่อมมีอันเป็นไปในแบบของเขาถ้าออกปากกับมนุษย์ที่ทำลายเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมเกิดวงจรกรรมแก่เขาติดจรวด...เป็นปัจจัตตังรู้ได้เฉพาะตน


    ด้วยโลกสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าธรรมธาตุจะเป็นประโยชน์แก่การหาเลี้ยงชีวิตของคนที่โดนรังแกจากหลายๆปัจจัยรอบด้านเพราะเขาจะสงเคราะห์ในเรื่องทางโลกของคนใช้โดยตรงมากที่สุด ด้วยเป็นธรรมธาตุคู่บารมีของผู้จะล่วงพ้นหมู่มารรังควานชีวิตเท่านั้น เขาจะสูบเอากำลังแห่งบาปกรรมเคราะห์ร้ายที่แฝงในตัวเราได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงพูดตลอดว่าธรรมธาตุนี้ควรติดตัวไว้จะสร้างสมดุลย์สมบูรณ์แบบแก่ชีวิตเราคนไหนที่เคราะห์มากก็ดี,โชคร้ายบ่อยก็ดี,โดนรังควานก็ดี,โดนรังแกเสมอในทุกกิจการก็ดี...พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อชีวิตเราสมดุลย์อยู่บนรากฐานที่สมบูรณ์จะไม่เจอเรื่องเหล่านี้เลย ปัญหาที่สะสมไว้ทุกอย่างจะคลี่คลายให้ความสำเร็จและสุขเกิดขึ้นได้มากที่สุด ดึงโอกาสที่เราไม่สามารถสร้างด้วยตัวเองได้มาหาเราเสมอเพื่อความสำเร็จที่ง่ายดายกว่าคนทั้งหลายในทางเดินที่เราเลือก..ในทางเดินที่เราเหยียบ จะมีโชคใหญ่เข้ามาให้หยิบฉวยได้ตลอดเวลาดุจครูบาอาจารย์คอยกะซิบบอกโชคลาภ ทั้งผู้ครอบครองธรรมธาตุนี้จะไม่ขัดข้องด้วยกรรม..ไม่ติดขัดในภัยเวร..ไม่ประสบพบภัยพิบัติร้ายเพราะเป็นธาตุพิเศษที่ใช้นิรโทษทัณฑ์ทุกข์ทนในชีวิตได้ทั้งหมด กรรมใดอันประสบอยู่ที่เกิดจากการผูกกรรมย่อมได้รับอภัยทาน ไม่ว่าภัยเวรใดจะเบียดเบียนบีฑาให้โทษมหันต์แก่เราอยู่ท่านว่าสิ่งเหล่านั้นนิรโทษ..นิรภัยร้ายทั้งผองทั้งสิ้น ผู้ที่ก่อกรรมกับเราจะหยุดสร้างเวรกรรมกับเราไปเอง แม้เจ้ากรรมนายเวรก็หยุดรังควานเขาจะไม่ระรานเราเลยตราบใดที่ครององค์ธรรมธาตุนี้อยู่..พ่ออาจารย์ท่านว่าเลิกคิดเบียดเบียนเลิกรังควานกัน ดั่งได้รับอภัยเงื่อนปมแห่งพันธนาการคลายตัวนิรโทษทัณฑ์ทุกข์ทรมานอันผูกเวรซ้อนเงื่อนปมกรรมทำความเดือดร้อนในชีวิตเรา

    สีผึ้งธรรมมหาสูบนี้เป็นสีผึ้งที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยธรรมมหาสูบผสมกับวิชา "โขมยดวงลักโชคชะตา" ของผู้อื่นซึ่งท่านถนัดจะใช้ทางเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติย่อมได้มาอย่างง่ายดาย ท่านว่าสูตรนี้หากจะทำต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากเก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ครูกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมา
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราโชคดีได้เงินได้ลาภลอยมันจะเข้ามารุมล้อมเราทั้งหมด
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วคนรอบข้างในสังคมรอบตัวจะเมตตาเราเสมอไม่เสื่อมไม่คลาย จะขอความช่วยเหลือสิ่งใดย่อมเห็นชอบ
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในตัวย่อมเสื่อมฤทธิ์ไป ยามสีผึ้งผสานซึมซาบเข้าร่างกายเขาจะขับชะตาราศีเราให้พร้อมรับวาสนาทุกคืนวัน
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วร่างกายจะรู้สึกเบาและสบายใจอย่างน่าประหลาด จะโล่งใจสบายใจไม่มีอุปสรรคปัญหาใดๆเคลือยแคลงเมื่อเราใช้ปัญญาพิจารณาเลย
    - เมื่อใช้แตะแต้มแล้วจะเปลี่ยนดวงร้ายขับพระเคราะห์ออกไปพ้นทางชีวิต ปิดประตูทางวิบัติอันจะทำให้สูญเสีย

    การทำสีผึ้งธรรมมหาสูบเ
    พื่อจะใช้ให้ครอบจักรวาลนั้นนอกจากท่านลงวิชามหาสูบทำผงมาหุงสีผึ้งแล้ว ท่านยังได้เสริมวิชาต่างๆลงไปมากมายด้วยประสงค์จะให้ใช้โกงชีวิตกันได้ทุกทาง ยุ่งยากตั้งแต่ขั้นตอนกู้ว่านเก็บว่านกว่าจะนำมาหุงได้นั้นลำบากนักเหนือสิ่งอื่นใดเลยว่านยานั้นต้องอาศัยฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวันในการกู้เก็บเพื่อให้ฤทธิ์ว่านยาอุดมสมบูรณ์ท่านเสาะหาสูตรว่านยาที่มีฤทธิ์ดับดวงตกระงับชะตาวาสนาร้ายมาทำโดยเฉพาะเจาะจง เมื่อจะหุงก็ต้องหั่นว่านก่อนลงอักขระกำกับหนุนดวงทั้งเก้าเทพพระเคราะห์และสิบสองนักษัตรเพื่อเสริมฤทธิ์มหาว่านทั้งหลายให้แรงเป็นลูกโดดไปได้นับกัปกัลป์ไม่เสื่อมถอยหมุนส่งเสริมคนใช้ในทุกวันทุกชะตาราศีจะได้เพิ่มพูนวาสนาจนมิอาจประมาณได้

    ด้วย
    ตั้งใจจะทำสีผึ้งไว้ให้คนได้ใช้โกงชะตาชีวิตนอกจากสูบบุญโดยรอบแล้วยังใช้อธิษฐานสูบในสิ่งที่เราขาดจะสูบเงิน..สูบทอง..สูบโชคลาภเข้าตัว..สูบสิริมงคล..สูบวาสนาได้ทุกสิ่ง เหนือสิ่งอื่นใดยังโขมยดวงแบบระบุเป้าหมายได้(ท่านว่าก่อนป้ายสีผึ้งระลึกถึงภาพใครก็เอาบุญผู้นั้นมาเสริมส่งตัวเรา..สีผึ้งนี้ป้ายหน้าผากส่งเสริมชะตาราศีทั้งปวง) *** ครูพรหมให้ฉันพูดได้เท่านี้เพราะเรื่องมันใหญ่เกินตัวสัตว์โลกทั้งหลายอันสติไม่เลอะเลือนเขาจะเข้าใจและระลึกได้เอง เรียกว่าโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้อย่างแรง..ทำเพื่อให้ใช้ง่ายและสะดวกที่สุด สีผึ้งตัวนี้เป็นสีผึ้งมีชีวิตนะสูบได้ทุกอย่างโกงได้ทุกสิ่งแต่ยังมีข้อจำกัดมากจึงต้องใช้รวมกับธรรมธาตุที่อยู่เหนือตรรกะเหตุผล..เหนือโลก..เหนือธรรมชาติจึงจะใช้ได้แบบไร้ข้อจำกัดสูบได้ทุกอย่างอะไรที่ขึ้นชื่อว่าบุญจะอุปถัมภ์เราล้วนสูบได้ทั้งหมดไม่ว่าจะทางใด...จะใช้บุญใดอุปถัมภ์ก็สุดแท้แต่ปรารถนาเรานั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้มีคุณมากจะเป็นบุญหนุนก่ออุปถัมภ์เราแบบไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆท่านเจตนาจะให้ผู้ใช้ได้ก่อร่างสร้างชะตาฝ่าฟันให้พ้นจากอุปสรรคทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดตาข่ายเพชรพระเจ้าดักไว้ทั้งสี่ทิศ ดั่งเป็นค่ายกลอยู่ในตลับสีผึ้งนั้นเพื่อให้เป็นเคล็ดกักตุนบุญวาสนาการใช้งานใดๆไม่ให้หลุดรอดหลีกเร้นได้..เปรียบกับกระปุกสีผึ้งนี้เป็นค่ายกลก็ว่าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเรานั้นถ้ามีโชคชะตาวาสนามันก็ดีแต่หากชะตาเราเป็นดั่งแหรั่วมีปลาเท่าไหร่มันก็ไปที่อื่นหมด ท่านทำเช่นนี้เพื่อแก้เคล็ดให้รักษาทุกสิ่งไว้กับตัวก่อเกิดประโยชน์ได้ตลอดไปไม่มีสิ่งใดได้มาแล้วสูญหายไปรึเสียอะไรไปโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งตะกรุดข่ายเพชรทั้งสี่นี้จะซ้อนหุ้มทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดเข้ามาในวาสนาเราไม่ให้กระเด็นตกเรี่ยราดรอดพ้นชีวิตเราไปได้เลย..เรียกว่าอยู่ที่ไหนจะโชคลาภหรือโอกาสใดๆก็เหมือนโดนแหค่ายกลนี้ดักจับลากเข้ามาสู่ตัวเราเสมอ

    ทุกตลับพ่ออาจารย์ท่านฝังก้อนรัตนชาติที่นำมาลงวิชาน้ำซึมบ่อทรายไว้ ..ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์มากเพราะเปรียบน้ำเหมือนโชคลาภ น้ำที่ค่อยๆซึมบ่อทรายจากบ่อทราย..เป็นบึง..เป็นคลอง..แม่น้ำธารา..เป็นกระแสสินธุ์มหาสมุทรสาครใหญ่ เรียกว่ายิ่งซึมยิงเร็วยิ่งเก็บได้มากขึ้น ที่ต้องลงด้วยรัตนชาติก็เพราะจะซึมซับเอาแต่สิ่งมีค่ามาสู่ผู้ถือ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดนะต่อไปชีวิตจะได้รับแต่สิ่งสูงค่า..ของไร้สาระ..ของไร้ประโยชน์..ของที่ได้มาแล้วไม่ช่วยให้ชีวิตเราเจริญหรือดีขึ้นไม่ต้องเข้ามา..จะมีแต่สิ่งล้ำค่าสูงค่าซึมเข้าหาตัวเราและเปี่ยมล้นขยับขยายรากฐานอย่างรวดเร็ว เมื่อฝังลงในตะกรุดค่ายกลข่ายเพชรทั้งสี่จึงรักษาน้ำซึมบ่อทรายนี้ได้ไม่มีเล็ดรอดตกหล่น พ่ออาจารย์ท่านว่าหากได้รัตนชาติมาลงด้วยน้ำซึมบ่อทรายแล้วจะเกิดอาถรรพ์จะมีกินไม่หมด..มีกินไม่เสื่อม..มีกินไม่สูญ(ด้วยเป็นพลังรัตนชาติอะไรก็ทำให้เสื่อมไม่ได้) เพื่อให้ชีวิตเจริญงอกงามโชคดี มีกินตลอด มีใช้ไม่มีหมดสืบต่อไป

    คาถาบูชา
    นะเปิดบุญ โมเปิดบารมี พุทเปิดวาสนา ธาเปิดจิต ยะเปิดธรรม เปิดโลกเปิดจิตครอบจักรวาลด้วยนะโมพุทธายะ ยะเปิดกรรมดี ธาเปิดงานดี พุทเปิดโชคดี โมเปิดลาภดี นะเปิดอำนาจดี เปิดสิ่งดีๆทั้งหลายมาสู่ตัวข้าพเจ้าด้วยยะธาพุทโมนะ

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งชุดพิเศษเพื่อเน้นการใช้งานง่าย..ซึมซับง่าย..อย่างแรง..เดี๋ยวหลังปิดจองจะลงรายละเอียดและวิธีใช้อย่างละเอียดที่สุด

    *** ธาตุผู้สูบกินวิญญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสั้นๆว่า
    "โคตรแรง" ยิ่งก้อนใหญ่พลังยิ่งมาก ..บารมียิ่งใหญ่มาก..แรงดุดันเปลี่ยนชีวิตคนได้ง่ายมาก ท่านจึงเมตตาเลือกธาตุมาฝังเม็ดใหญ่ทุกองค์ เพื่อหวังให้ผู้มีชะตาแรง,ทุกข์มาก,แก้ไขได้ยาก..ได้ปลดปล่อยรับการนิรโทษสถานะชะตาชีวิตฉับพลัน

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ออกบูชาเพียง 6 ตลับเท่านั้น ท่านว่า
    ใช้บุญสัมพันธ์กับดวงธาตุนะ"เจ้าของเขาจะมาหาเอง" ด้วยมีพรรณคุณวิเศษแปลกประหลาดทั้งยังใช้ทำสิ่งต่างๆได้อีกนับสิบนับร้อยประการ(พ่ออาจารย์ท่านว่าอุบไว้ก่อน..แต่ฉันบอกคร่าวๆว่าเอาไว้พิฆาตไพรี..ปราบศัตรูเหี้ยนถ้าศัตรูจัญไรกับเรามากมันย่อมมีอันเป็นไปตามบ่วงกรรม..เพราะองค์ธาตุนั้นช่วยให้กรรมมันติดจรวด)

    *** พกองค์ธาตุอยู่แม้บุญที่เราทำก็ติดจรวดเช่นกัน จะแสดงผลทันตาไม่ต้องรอเวลายาวนานนับกัปกัลป์สำหรับผู้ที่เจอปัญหามีกายทิพย์และเวรกรรมขัดขวางกระแสบุญ

    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งธรรมมหาสูบบุญอุปถัมภ์เปิดสถานะนิรโทษทัณฑ์(ธาตุผู้สูบกินวิญญาณโขมยดวงแก้บัญญัติ) บูชา 4,000 บาท

    269668239-991107591756838-8097677093187401399-n.jpg
    271411785-1591774471177791-5515171966943794001-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...