ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการเทพอสูรมหิงสาตอนนี้ไม่มียอดนะครับ ปิดรับจองแล้วไม่ต้องทักส่วนวัวรึควายรุ่นเก่าๆก็มีแต่ชุดที่ท่านเลี้ยงไว้เองไม่ได้ออกให้บูชาครับ ไม่มีของ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 0621 3978 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 0621 3979 5 TH

    พี่พรเทพ ED 0621 3980 4 TH

    พี่ศิระ ED 0621 3981 8 TH

    พี่นฐมน ED 0621 3982 1 TH

    พี่วิชัย ED 0621 3983 5 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 0621 3984 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0621 3985 2 TH

    พี่ธวัช ED 0621 3986 6 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีมีพี่เขาทักมาเล่าประสบการณ์ก็เลยก๊อปมา ..ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ ใจจริงก็อยากขอให้พ่ออาจารย์ท่านออกเครื่องมงคลรุ่นเล็กๆคือองค์เล็กๆแบบแรงๆบ้างเพราะสงสารเด็กกับผู้หญิงที่ไม่ชอบห้อยพระองค์ใหญ่ แต่บางคนก็ชอบพระองค์ใหญ่ๆบางทีก็เลือกเอาตามรุ่นเลยครับ

    สวัสดีครับคุณกรณ์
    พอดีได้มีโอกาสจองพระพ่ออาจารย์รุ่นนึงให้แฟนห้อย
    แต่ก็ไม่ค่อยห้อย บอกว่าไม่ถนัด ไม่ชอบห้อย
    แฟนผมก็เจ็บป่วยออดๆแอดๆ นู่นนี่นั่นมาตลอด
    ต้องเทียวไปหาหมอที่คลีนิกและไปซื้อยาตามร้านประจำ
    ผมก็เลยบังคับให้ห้อยเพราะหมดค่ารักษาไปเยอะแล้ว
    พอห้อยเป็นปกติ เรื่องเจ็บป่วยต่างๆก็เงียบไปเลย
    ล่าสุดไม่กี่วันมานี้แฟนผมฝันว่ามีคนมาชี้หน้า
    บอกว่าอีนี่มันห้อยพระดี มีวิญญาณตามอยู่แต่ก็สิงหรือทำอะไรไม่ได้
    มึงห้อยพระอะไร แฟนผมก็กำพระพร้อมกับบอกว่าพระของพ่ออาจารย์พล
    คนนั้นก็บอกอีกว่า เออ พระมึงดีจริงแต่แม่มึงนั้นโดนวิญญาณสิงเกาะกินเยอะ
    (ความจริงคือแม่แฟนผมห้อยครุฑของสำนักนึง กับมีตะกรุดกะสร้อยข้อมือที่เขาโฆษณาขายตามเฟสบุ๊ค มีคนมาหลอกขายให้แก แกก็เชื่อคนง่าย)
    ตอนนี้ถ้าว่าเป็นของพ่ออาจารย์พลนี่แฟนผมศรัทธาหมดใจเลยครับ

    * ลืมบอกไปครับ พระที่ว่านี้คือพระพยาบาล ที่เป็นรูปพระพุทธอุ้มพยาบาลคนป่วยอยู่
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    มีแต่คนทักถามอยากได้เครื่องมงคลจิ๋วแบบที่ลูกเมียห้อยได้ จริงๆแล้วก็มีผู้หญิงหลายๆท่านที่ชอบองค์ใหญ่ๆแล้วห้อยทีเยอะๆเหมือนกันเพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปกลายเป็นผู้หญิงสนใจและเสาะหาห้อยกันมากกว่าผู้ชายก็มี เดี๋ยวใครรอองค์เล็กๆราคาเบาๆก็อดใจรอไว้นะครับ เพราะเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างจะหาแบบองค์เล็กๆนั้นนับรุ่นได้เลยหายากมาก
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน)

    ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์

    คือชุดน้ำมันที่พ่ออาจารย์หวงแหนที่สุดหลายๆชนิดซึ่งเวลาออกเครื่องมงคลบางรุ่นจะมีให้บูชาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ท่านได้นำหัวเชื้อนำ้มันชั้นยอดนั้นมารวมกันเรียดว่าน้ำมันเทพสัมฤทธิ์..ที่ให้คุณสัมฤทธิ์ผลเห็นได้ชัดเจนและรุนแรงประกอบไปด้วย
    - น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วน อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ท่านตั้งใจฝังให้ไว้เพราะว่าคนหลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเองท่านว่าน้ำมันนี้มันดูดหมด ดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลย..ไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น..ท่านว่าเห็นผลทุกราย

    - น้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ธาตุปรอทสำเร็จ สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านถือว่าปรอทนั้นมีคุณในตัวเองทั้งยังเคลื่อนไหวรวดเร็ว..มาได้..ไปได้..หนีได้..กินอาหารได้ยิ่งถ้าเป็นปรอทสำเร็จขั้นสูงสุดก็ยิ่งมีคุณมากเสมอด้วยแก้วบรมจักรพรรดิ์หรือมณีรัตนะทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านจึงนำปรอทสำเร็จที่ถึงขั้นแก้วจักรพรรดิ์อันหาได้ยากในโลกนี้ยิ่งนักของเจ้าปู่ชัยพรหมนำมาตะไบเอาผงทำน้ำมันสำคัญไว้..ตามคติรัตนะแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ์ มณีรัตนะคือแก้วมณีที่มีไว้เพื่อเลี้ยงคน เพราะพระเจ้าจักรพรรดิ์ท่านต้องปราบไปถึงทวีปทั้งสี่ต้องใช้กำลังทรัพย์มากกว่าการบำรุงไพร่พลทั่วไป เรียกว่าต้องเลี้ยงผู้ที่อยู่ใต้อำนาจทั้งหมดได้อุปมาเหมือนแก้วสารพัดนึกดวงเดียวเลี้ยงผู้คนทั้งสี่ทวีปได้นับร้อยปีพันปีเท่าอายุพระจักรพรรดิ์ ด้วยท่านว่าแก้วนี้เขาให้ลาภใหญ่ให้ลาภหนักมากพอจะเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เหมาะแก่คนสมัยนี้ที่มีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำน้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ขึ้น เพื่อให้คนเอาไว้อธิษฐานใช้ให้เกิดลาภสักการะเลี้ยงปากท้องเลี้ยงคนในครอบครัว ท่านว่าน้ำมันนี้ใช้แก้วจักรพรรดิ์จริงๆมาตะไบเอาผงเป็นเชื้อใส่ไปทุกขวดทำให้ทุกขวดมีอานุภาพแก้วจักรพรรดิเต็มถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ซ้ำเมื่อเสกแล้วยังได้เชิญเสด็จพระอินทร์ให้ท่านเป็นธุระขออนุญาติเทวดาอันรักษามณีรัตนะองค์ต้น นำมณีรัตนะมาเทียบพลังใส่ในขวดแก้วทุกขวดอีกวาระหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเขายากมาก เพราะน้ำมันนี้จะมีอานุภาพเสมอแก้วจักรพรรดิจริงๆเราต้องรับปากเขาไว้ว่าจะให้แต่คนดีมีใจคิดการกุศลนำไปใช้เขาถึงยอม ท่านว่าน้ำมันนี้ทำยากมากเพราะต้องใช้ทั้งน้ำมันทั้งปรอทสำเร็จ ทั้งผงคุณวิชามาหุงเข้าด้วยกันตามสูตรเพื่อให้เกิดวัตถุธาตุที่มีคุณเสมอมณีรัตนะ อุปมาน้ำมันนี้คือมณีรัตนะมีคุณเลี้ยงคนได้ทั้งสี่ทวีปเราบอกได้ท่านี้ นับภาษาอะไรกับเราคนเดียวหรือครอบครัวของเราก็ลองคิดดูเอาเองท่านว่าเหลือกินเหลือใช้นำไปอธิษฐานกันดีๆ ถ้าพวกเธอเข้าใจคำว้าแก้วสารพัดนึกเธอควรเข้าใจว่าอานุภาพเขานั้นขอได้ทุกอย่าง เราบอกได้แค่ว่าน้ำมันนี้มีคุณเสมอด้วยมณีรัตนะอันประดิษฐานอยู่ที่วิบูลบรรพตและดวงแก้วมณีโชติอันประดิษฐานที่เขายุคนธรนั่นทีเดียว

    - น้ำมันแทนครู ท่านนำน้ำมันงาเก่าของหลวงพ่อปานที่แข็งเป็นก้อนแล้วนำมาหุงกับน้ำมันหัวไพรของท่านเป็นสุดยอดน้ำมันเมตตา น้ำมันชาตรีตำรับเก่าใส่ลงไปในขวดหล่อเลี้ยงอิทธิวัตถุธาตุเหล่านี้อีกรอบหนึ่งด้วยท่านว่าขวดน้ำมันนี้สำคัญเป็นของแทนครู แค่หลับตานึกถึงหลวงพ่อปานท่าน..ขอบารมีท่าน..อยากได้..อยากอธิษฐานอะไรก็ขอเอาย่อมสำเร็จทั้งสิ้น

    - น้ำมันพญาครอบเมือง ครอบเมือง..ครองเมือง..หรืองำเมืองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพุทธคุณด้านมหาอำนาจและเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ตลอดทั้งเป็นแคล้วคลาดคงกะพันท่านว่าเป็นน้ำมันเวทย์ของพระเกจิชื่อดังในอดีตเอาว่าไม่ต้องไปเอ่ยนามท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพูดชื่อออกไปรับรองว่าพญาการเวกรุ่นนี้คนจะแห่กันมาจองถล่มทลายด้วยเป็นน้ำมันที่มีประสบการณ์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องในอดีตทั้งนักการเมืองท้องถิ่นโดนลอบยิงไม่เข้า..บางคนก็ถูกหวย..นายทหารห้อยเข้าหาเจ้าหานายได้เลื่อนตำแหน่ง..เด็กขนของกลายเป็นซีอีโอ ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ปัจจุบันอยู่ในมือข้าราชการระดับสูง,ผู้ว่า,ทหาร,ตำรวจหรือนักบริหารเกือบทั้งหมด น้ำมันพญาครอบเมืองนั้นท่านถือคติว่าเมื่อเหน็ดเหนื่อยจากกิจที่ทำแล้วย่อมถึงเวลาอันสมควรที่จะได้รับบำเหน็จ *** ได้รับรางวัลชีวิต..ได้รับความชอบเช่นนั้นมีอานุภาพทั้งครอบและงำไว้เป็นของอาถรรพ์ที่ทำได้ยาก และยากยิ่งกว่าที่จะทำให้สำเร็จในสมัยนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าใครรู้ตัวว่าเหนื่อยมามากแล้ว
    ถึงเวลาแล้วที่อยากจะได้รางวัลชีวิต อยากจะได้บำเหน็จเป็นสิ่งตอบแทน ถ้ารู้ตัวก็เอาไปใช้

    หัวใจน้ำมันตะกรุดครูจ้าวทรัพย์
    น้ำมันชุดนี้ท่านได้นำมาบรรจุ
    "ตะกรุดหัวใจจ้าวทรัพย์ห้ามจน" ซึ่งต้องลงอักขระเต็มทั้งสองด้าน โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระเจ้าผูกดวงให้ห้ามจน เป็นวิชาของหลวงปู่สีที่ลงไว้ถึงสองส่วนด้วยกันพ่ออาจารย์ว่าคนที่ขาดทรัพย์หรือเรียกว่าใช้ชีวิตแบบวิ่งตามทรัพย์สิน วิ่งตามอารมณ์ปรารถนาของตนเองนั้นยังมีอยู่มาก วิชานี้จะช่วยหนุนเฉพาะทางในเรื่องโภคทรัพย์พลาผลโดยเฉพาะถึงขนาดที่หลวงปู่ท่านเคยมีดำริไว้คำหนึ่งว่าเป็นวิชาห้ามจน

    โดยที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนมักจะวิ่งตามความฝันหรือสิ่งที่ตนปรารถนา ยอมลำบากเพื่อแลกมาซึ่งความสบายแต่วิชานี้มันช่วยให้มีอิสระเหนือโภคทรัพย์ทั้งหลาย จากที่จะต้องไปวิ่งตามมันจะกลายเป็นว่ามันจะมาหาเราวิ่งตามเราเอง นอกจากจะปรับดวงเปลี่ยนชีวิตให้มั่นคงแล้วยังปรับให้เจริญในโภคทรัพย์อีกด้วย ท่านว่าหลายคนได้ลาภก็เป็นทุกขลาภ...หาความเจริญในทรัพย์ไม่มีตรงนี้มันปรับเปลี่ยนแก้ไขทั้งหมด เพราะตะกรุดจ้าวทรัพย์นี้ต้องใช้ทั้งพุทธานุภาพและเทวานุภาพเสริมส่งหนุนเนื่องกันไป ท่านว่าดีมากขนาดที่ว่าเรียกโชคลาภให้เข้ามาได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ที่พร่องก็เสริมให้เต็มไม่ให้ลดให้พร่องลงทั้งยามหลับหรือยามตื่น ดั่งคำว่าคนจะรวยอย่างไรก็ต้องรวยหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะใช้ทางด้านเสี่ยงโชคก็ได้ ปรารถนาโชคลาภก็ได้ หรือจะเอาลาภลอยให้มีโชคดีแบบฟลุ๊คๆก็ได้ ตะกรุดนี้มีความยากอยู่ในตัวมันเองพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะเพียรกระทำสะสมมาได้เก้าดอกนั้นใช้เวลานานมาก เพราะต้องลองและเสกหลายส่วนแม้แต่แผ่นชนวนที่เคยนำให้หลวงปู่สีเมตตาอธิษฐานจิตไว้แล้วนำกลับมาแช่น้ำมนต์ก็ยังเกิดการกินตัว ต้องนำมาหลอมลงถมและรีดใหม่ท่านว่ามันเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะตอนนั้นที่ยืนพิจารณาแผ่นตะกั่วซึ่งกินตัวอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงหลวงปู่สีบอกว่าโภคทรัพย์กินทั้งตัว..ที่รับไปให้ทำได้แล้ว ท่านจึงตัดสินใจลงมือทำ

    ดั่งที่กล่าวแต่ต้นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องลงสองส่วน จารทั้งหน้าหลังแยกเป็นสองวิชา ดังนี้

    - พระเจ้าห้ามจน วิชานี้ท่านลงโดยต้องจารจรดกำหนดธาตุแทนรูปสมเด็จพระพุทธกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นมาพร้อมกับลงวิชาห้ามจนตำรับหลวงปู่สีกำกับไว้ ท่านว่าวิชานี้หลวงปู่ท่านพูดออกมาคำเดียวว่าห้ามจนเป็นคำสั้นๆที่มีความหมายยิ่งใหญ่ เหมือนปกาศิตคำพูดของพระอรหันต์ย่อมเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นจริงไม่มีเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดแน่นอน ท่านว่ามั่นคงดุจเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทีเดียว คำว่าห้ามจนนั้นสำคัญ...ก็แล้วตรงข้ามกับความจนก็คือความร่ำรวย ท่านว่าพูดได้เท่านั้น..จะไม่มีวันอับจนหมดหนทางเหมือนดาวไม่มีวันดับแสง ตะกรุดพระเจ้าห้ามจนนี้ท่านว่าต้องอ้างบารมีพระพุทธกัสสปะมาใช้เพราะเป็นบารมีที่จะเปิดลาภไหลมาอย่างมหาศาล บารมีของสมเด็จพระพุทธกัสสปะนั้นเรื่องลาภผลหนักที่สุดเหนือกว่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายทุกพระองค์..เป็นของเฉพาะทาง เมื่อรวมเข้ากับวิชาเฉพาะของเอกองค์พระอรหันต์ที่มีบารมียิ่งใหญ่อย่างองค์หลวงปู่สีแล้วท่านว่าเชื่อขนมกินได้ สมชื่อพระเจ้าห้ามจนทีเดียว
    - จ้าวทรัพย์สิบสองราศี วิชานี้เป็นวิชาเสริมดวงแบบหนึ่ง ดุจว่าเทพยดามาอำนวยช่วยเหลือให้มีความสะดวกสบายทุกประการ พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นวิชาสำคัญขององค์หลวงปู่สีท่านจึงนำมาทำการลงวิชาจ้าวทรัพย์สิบสองราศีไว้ ท่านว่าคนพกตะกรุดนี้มีแต่สบาย..จะลำบากได้อย่างไรในเมื่อตะกรุดดอกเดียวมีเทวดารักษาอยู่ถึง 12 องค์ วิชานี้เสริมดวงหนุนฐานชีวิต..เปลี่ยนชะตายกฐานะผู้บูชา..ที่เคยจมเคยแย่ล้วนแต่วินาศปราศนาการไปย่อมไม่บังเกิดขึ้นอีกเลย ท่านว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร..เทพผู้เป็นใหญ่ในมหาจักรวาลทั้งสามพระเป็นเจ้า..สี่มหาธาตุ..ห้าเทวาภิบาล รวม 12 มหาเทพที่ได้ชื่อว่าเป็นเอกและเก่งกาจที่สุดในจักรวาลมามาหนุนมาฉุดคนเพียงคนเดียวจะเอาที่ไหนมาตกมาต่ำลงได้อีก ท่านว่าวิชานี้ทำยากนักกว่าจะเสกสำเร็จต้องทำเป็นปีเล่นคาบเล่นคาถาตามฤกษ์ยามสมกับเป็นวิชาของพระอรหันต์เช่นหลวงปู่สี ทั้งทรัพย์สมบัติโภคพลาผลความโชคดีต่างๆบรรดามีมันจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ปรารถนาจะตักตวงทรัพย์ ตักตวงความสุข ตักตวงความสำเร็จใดๆท่านว่าแล้วแต่ใจปรารถนาเลยสมหวังทุกประการ หมั่นทำบุญมากๆมีกำลังบุญเท่าไหร่ก็กอบโกยได้มากเท่านั้น สำเร็จได้มากเท่านั้น สมหวังได้มากเท่านั้นไม่รู้จบรู้สิ้น วิชานี้ยิ่งทำบุญยิ่งได้บุญ

    ### ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ทุกขวดท่านเชิญ..พระธาตุพระกัสปะสัมพุทธเจ้าบรรจุไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขับเน้นให้สมหวังทางลาภหนักอย่างมหาศาล
    สมวิกฤติกาลเศรษฐกิจยุคนี้ น้ำมันทุกขวดนั้นท่านฝังไว้ในยอดเครื่องมงคลที่มีคุณใช้อาราธนาทางด้านเร่งรวย..ลืมจนของท่านคือ...พระสังข์แปลงรูป

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"
    "อาถรรพ์พระสังข์ถอดรูปเงาะคือถอดความซวย ถอดคราวเคราะห์ ความทุกข์ยากอดอยาก อันนี้ออกทั้งสิ้น วิชาพระสังข์ถอดรูปนี่อะไรที่ไม่ดีคือถอดหมด เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ทันใดนั้น แบบนี้คืออาถรรพ์ของเค้า"

    เปิดตำนานการสร้างพระสังข์ที่ทรงคุณทางเมตตา..มหาเสน่ห์ สูตรลับเฉพาะของพ่ออาจารย์ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนที่ถามหาพระขุนแผนมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่พระต่างๆได้หมดลงไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระสังข์แปลงรูปหรือที่ท่านเรียกว่าถอดเงาะซึ่งท่านสร้างขึ้นด้วยผงวิชาเรียกคนตามสูตรพิสดารที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ...เงาะถอดรูป เป็นความหมายให้รู้ว่า "ของแท้ ของจริงข้างในนั้นเป็นของมีค่า อย่ามองกันแต่ผิวเผินเพียงเปลือกภายนอก" ดั่งจะกล่าวเป็นอีกแง่มุมหนึ่งได้ว่าจะมองคนต้องมองที่ข้างในนั่นเอง ดังนั้นพระสังข์อันเกี่ยวเนื่องกับสุวรรณสังข์ชาดก พ่ออาจารย์จึงไม่ค่อยทำบ่อยนักเพราะท่านต้องลงอาคมทางเสน่ห์..เมตตา..โชคลาภครบสูตร ท่านว่าเจ้าเงาะตอนได้มาลัยนางรจนานั้นก็นับได้ว่า"รูปชั่วตัวดำ" ดังนั้นวิชาพระสังข์นี้จึงอุปมาดุจว่าแม้ใครรูปชั่วตัวดำไม่สวยไม่งามขอเพียงมมีพ่อพระสังข์บอกได้คำเดียวว่าสง่าราศีจะจับตาคนมองใครเห็นเราเขาจะมองเป็นหล่อเป็นสวยขึ้นมาทันทีเช่นนั้น ถึงแม้รูปเราจะไม่งามแต่เขาก็ต้องตาเหมือนต้องมนต์สะกด ดังนั้นใครที่ชอบของแรงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ก็ได้ ขอให้พกพกพระสังข์คุณวิชานี้ติดตัวก็จะมีวาสนาด้านสัตว์สองเท้าหรือได้คู่ครองที่อุปถัมภ์เราตามความเหมาะสมแก่วาสนา

    มนต์สะกดพระสังข์ถอดรูปนี้ดุจใครที่เห็นเป็นเจ้าเงาะรูปชั่วตัวดำนักแต่ที่ไหนได้กลับมีทองคำอยู่ด้านใน จะใช้ทางแข่งขันกับใครแม้ได้ชื่อว่ามีอำนาจล้นฟ้าเป็นเจ้าชายจากเมืองต่างๆก็ชนะถึงเจ็ดเมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรกับใครก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครแม้กระทั่งพระอินทร์ก็ยังชนะ ซ้ำด้วยรูปชั่วตัวดำนี้ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์เพราะได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครองเรียกว่าอาถรรพ์ได้คนดีได้คนชั้นสูงกว่าสถานะปัจจุบันของตนมาเกื้อหนุนนี่ต้องยกให้เค้า ซ้ำนอกจากเสน่ห์และการหาคู่แล้วเมื่อทำเป็นเครื่องรางพ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเน้นอิทธิคุณให้ครบถ้วนทั้งด้านมหาโชคมหาลาภบันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลธุรกิจการค้าการงานให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชาติดตัวติดบ้านจะเจริญด้วยลาภสักการะค้าขายดีมีกำไรเพราะครูท่านเล่นฤทธิ์ให้เลื่องลือเรียกว่ามีไว้ตั้งใจจะให้พบความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภเป็นที่สุด ด้วยพระสังข์นั้นมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่งดีต่อเพศตรงข้ามเป็นเมตตาอาลัยรักไม่ยอมจาก ดีต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ทั้งทางค้ำชูดวงชะตาก็เชื่อได้สนิทใจ ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหารทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังดลให้เกิดโชคลาภอยู่เสมอเงินทองไม่ขาดมือ ทำให้เจริญในหน้าที่การงานได้มาซึ่งยศตำแหน่ง ทำมาหากินอาชีพใดก็ได้คล่อง..ได้ตลอด เมื่อธุรกิจการงานมีกำไรดี..พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ..เป็นเสน่ห์ทางวาจาดุจไพเราะจับใจผู้ฟัง..ทั้งเทวดายังรักษาไปไหนมาไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงนี้ก็เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด เรียกว่ามีครบทุกด้านนั่นเอง เมื่อจะทำก็ต้องลงให้ครบดังนี้

    ด้วยมหามนต์กลสูตรที่หลายๆคนรู้จักว่าเป็นมนต์ลับคู่ใจ คือ"จินดามณีมนต์"ของพระสังข์นั้น ปัจจุบันมีเผยแพร่กันมากมายพ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็แค่ตัวหนังสือเพราะมนต์นี้ถึงจะเอาไปอ่านกันเองอย่างไรก็ใช้ให้เกิดอานุภาพแบบพระสังข์ไม่ได้ ด้วยว่าเป็นพระเวทย์ศักดิ์สิทธิ์..เป็นพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ท้าวมหาพรหมและก็ได้รับการประทานให้องค์พระอินทร์จนมาถึงนางยักษ์และพระสังข์เป็นลำดับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระเวทย์ที่มีกรรมสิทธิ์เพราะพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหมนั้นไม่ใช่ใครจดใครท่องก็จะนำไปใช้ได้ ...บราณเขาถือกันนักว่าพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ตรีเทพนั้นจำกัดไปถึงวรรณะของผู้ใช้ทีเดียวหากตัวเองไม่คู่ควรก็จะพาลเป็นโทษมหันต์อย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า ...เมื่อจะทำพระสังข์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็จำเป็นต้องใช้พระเวทย์นี้เพื่อจะทำให้ดีที่สุดให้คนบูชาพระสังข์นอกจากมีเสน่ห์..ยังกลับวาสนา..ชนะสิบทิศทั้งใช้ทางเรียกทรัพย์เจริญลาภเป็นอนันตคุณ เพราะทำด้วยวิชาสำคัญที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหม ซึ่งคุณแห่งวิชานั้นแม้ผู้ใดที่ได้ครอบครองย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งการอุปโภคบริโภคและยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตามีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เรียกว่าเป็นวิชาที่ใช้เพื่อช่วยให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยากอย่างแท้จริงไม่ต้องลำบากยากจน เพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายปราศจากความอดอยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์แล้วก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิต ดังนั้นอิทธิคุณทางทำมาหากิน ค้าขายร่ำรวยช่วยพ้นความจนเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมี เพราะท่านเจตนาอยากให้คนห้อยนอกจากมีเสน่ห์แล้วยังต้องพ้นความอดอยากยากจน และให้เกิดสิริมงคลความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีมีโชคดuมีเมตตา ท่านว่าแต่โบราณนั้นวิชาทำนองนี้ก็มีอยู่มากแต่จะเน้นให้แรงให้ครบเครื่องก็ไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่าจินดามณีที่เน้นไปทางการทำมาหากินพร้อมทั้งชนะข้าศึกศัตรูและยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเราตั้งใจทำหนนี้เพื่อให้คนเขาเอาไปอาราธนาให้การค้าการทำมาหากินให้ได้ทรัพย์เข้ามาคล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินบริวารและยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุด

    เช่นนั้นสุวรรณสังข์ตำรับพ่ออาจารย์ท่านจึงเกิดขึ้นตามฤกษ์มหาโชคทั้งกำหนดบรรจุในรูปพระสังข์ร่ายมนต์จินดาอุปมาว่าชีวิตถอดแล้ว..ผ่านแล้ว..พ้นแล้ว..เปลี่ยนจากรูปเงาะเป็นเทพบุตรแล้วดังนี้ ท่านได้นำมวลสารต่างๆที่สะสมไว้ทั้งผงว่านพญาเทครัว ผงเงาะถอดรูป ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านนะหน้าทอง ว่านนางตาม ว่านมหาเมฆ ว่านนางล้อม ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทรัพย์ ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง ผงพญางิ้วดำ ผงอิทธิเจ ผงพระเจ้า5พระองค์ ผงเรียกทรัพย์ ผงกินบ่เสี้ยง(มีกินมีใช้ตลอด) ผงเงาะรูปทอง ผงเงาะเรียกทรัพย์ ผงเงาะเหินหาว ผงมหารัญจวน ผงยาจินดามณี ผงเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ผงนะหน้าทอง ผงพระสังข์เจ้าเสน่ห์ ผงเหล็กไหลคนธรรพ์ ผงแร่ดูดทรัพย์ ผงเหล็กไหลพญานาค ผงสะเก็ดดาวตก ผงเหล็กไหลเพลิง ผงแร่เกาะล้าน ผงแร่พญาเหล็ก ผงเหล็กไหลตาน้ำ ผงคตขนุน ผงหินนวลจันทร์ ผงทรายทองเศรษฐี ผงแร่เจ้าน้ำเงิน ผงปะการังแดง ผงดินเจ็ดโป่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องนำมวลสารเหล่านี้มาปั้นทั้งว่านทั้งผงเพื่อจะเขียนมนต์เรียกคนลบถมแลวนำมาเขียนพระเวทย์มณีจินดาสูตรท้าวมหาพรหม

    ท่านกดพิมพ์รูปพระสังข์ตอนแปลงกายเป็นเทวดากำลังนั่งร่ายมนต์จินดามณีเรียกเนื้อ..เรียกปลา ท่านว่ากดไปก็เรียกจิต..เรียกนามอาการ32..ทั้งลงมนต์จินดามณีกำกับไปทีละองค์ ท่านว่าทำหนนี้เพราะอยากปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิตมีลมหายใจ ให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์คนเอาไปใช้เขาจะได้รู้ได้เห็นว่าเงินทองไหลมาเทมามิขาดสายดั่งสายน้ำมีกินมีใช้ตลอดมิขัดสนทั้งเป็นเสน่หาเมตตาเป็นที่รัก ไม่เห็นหน้าก็หลงละเมอ ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงขามมิรู้ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยรวมแล้วก็ทำไว้เพื่อให้คนไม่มีครอบครัวได้มีหรือคนที่มีแล้วก็จะได้รักกันมากขึ้น ให้ความเป็นอยู่ของเขาดีมีความมั่นคง ปราศจากปัญหาในชีวิต เรียกได้ว่าอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุกข์ร้อนไปกับห้วงมรสุมแรงกรรมทั้งหลาย

    วิธีบูชา
    - หากมองเพียงแง่มุมเครื่องรางก็ห้อยคอบูชาเพียงอย่างเดียวก็ได้
    - แต่หากอยากไหว้พ่อพระสังข์หรืออยากจะบนอะไรกับท่านก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่แบงค์สีแดง(แบงค์ร้อย) ดอกไม้สีแดงจะเป็นชบาแดง กุหลาบแดง ดอกเข็มต่างๆก็ได้(หรือเป็นดอกไม้พลาสติกก็ได้จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน)ธูปสีแดง เทียนสีแดงอย่างละห้าเล่ม แล้วก็น้ำอบน้ำหอมต่างๆตามแต่เราจะหาได้เอาเท่านี้แหละใส่พานถวายพระสังข์เขา น้ำอบน้ำหอมก็หมั่นพรมท่านเวลาอธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ให้งานที่ทำก้าวหน้าตลอดไป เวลาห้อยท่านเสร็จก็เอาท่านมาวางท่านไว้ในพานนั้นเช่นนี้ก็ได้

    คาถาบูชา(น้อมจิตถึงท้าวมหาพรหม)

    อัถพรหม ปูชนัม โอม พรหมชญานัม ปรัถนัม ปูรัสตาทวิ ลีม ตัช อาวัช
    ว่าคาถา มะหามุนีปิตาละปะโฐ มะเหสิยักขา ปิตามุนีกุถานัง เปติมุนี ปิตาภาคะวันตัง ธะตาโน ปิตาตัสสะ มะหาวันโต มะเสตาวิขาสันตี

    ใช้ทางเสน่ห์ว่า พุทโธรูปงามเหมือนรูปพระพรหม พุทธังมะรูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลงลงมาเหมือนเทวดาสวาหะ อวิสุนุสสานุสติ ติวาปิภะ

    ใช้ขอความสำเร็จ อะอุมะ พุทธะกัสสะโปนามะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ สัตตะนัตตะยานุภาเวนะ สะทาโสตถี ภวันตุเม อิทธิอิทธิ ฤทธิฤทธิ สิทธิสิทธิ ชัยยะชัยยั ลาภะอุตะเรนะ พุทธะนิมิตตัง อิติธัมมะนิมิตตัง อิติสังฆะนิมิตตัง พุทธังภควาอิติ

    ใช้เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง อินทะยะสัง เทวะยะสัง พรหมมะยะสัง มหาอิสียะสัง มุนียะสัง มหามุนียะสัง ปุริสะยะสัง มหาปุริสะยะสัง จักกะวัตติยะสัง มหาจักกะวัตติยะสัง พุทธะยะสัง ปัจเจกะพุทธะยะสัง อรหันตะยะสัง สัพพะสิทธิวิชชาจรณะยะสัง สัพพะโลกาธิปติญาณะยะสัง สัพพะโลกาอิริยานังยะสัง เอเตนะยะเสนะ สัจจะวจเนนะมะมะสุวัตถิ โหนตุ มัยหัง สวาหายะ นะโมพุทธัสสะ นะโมธัมมัสสะ นะโมสังฆัสสะ เสยยะถีทัง หุลูหุลู สวาหายะ

    **** พระสังข์แปลงรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ทั้งทางทำมาหากิน(ท่านว่าชุดนี้ดีเพราะคนที่เคยใช้จากพ่อค้าข้าวแกงยังก้าวหน้าเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันได้) และทั้งวิชาจินดามณีตำรับโอษฐ์พระพรหมที่ท่านนำมาลบถมผงวิเศษสร้างพระสังข์ท่านว่าล้วนแต่เป็นของเฉพาะบารมีคน มีตราบุญบัญญัติเจ้าของเขาอยู่เดี๋ยวเห็นก็จะรู้สึกกันเองให้เป็นไปตามวาสนาเขาเลย ...เช่นนั้นจึงรับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมทำบุญเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การศึกษาเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน) บูชา 900 บาท

    240728008-259640935825241-1363025123028155956-n.jpg 239492068-616948506385455-8301241723685085306-n.jpg
    240724116-963987841112334-7607366882645668319-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    จะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยเอาธาตุพระพุทธกัสสปะมาทำเครื่องมงคล ด้วยท่านบอกว่าความลับข้างบนเขา..ถ้าเอามาทำใครได้ไปจะรวยแบบหนัก..แน่น ซึ่งธาตุพระกัสสปะนั้นก็มีในเครื่องมงคลชุดนี้(บอกเป็นนัยน์ๆว่าบารมีจะมาหนักมากทางด้านเงินทอง) ชุดนี้เน้นองค์เล็กราคาเบา

    ### พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงพระสังข์รุ่นนี้เอาไว้ว่า ..ในครอบครัวมีกันกี่คนก็นับหัวกันไป ใจฉันอยากให้พวกเขาได้ห้อยไว้กันทุกคน เช่นนี้พระสังข์ชุดนี้ราคาจึงเบามากทั้งๆที่เปิดจององค์ละสี่พันก็ไม่น่าเกลียดแต่ท่านว่าอยากให้ได้ไว้ใช้กันทุกคนจะได้สนับสนุนกันลูกหยิบโชคเมียเกื้อหนุนญาติบริวารเกื้อกูลกันถ้ารวยทั้งตระกูลมันก็ดีกว่าดวงคนเดียวรับเละแบกภาระคนอื่นๆทั้งตระกูล

    *** ชุดนี้เน้นองค์เล็กราคาเบา
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พระสังข์หนนี้คนตื่นตัวกันมากเพราะเป็นหนึ่งในชุดยอดปรารถนาที่มีคนถามหาขอบูชากันมายาวนานตั้งแต่ชุดไม้ขอหมดก็มีถามมาเรื่อยๆแต่พ่ออาจารย์ท่านยังไม่ให้เอาชุดนี้ออก ..หนนี้ใครทันโชคดีครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ภูติผีแฝงคน

    เรื่องนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดขึ้นมากในปัจจุบันและจะทวีมากขึ้นในอนาคต เพราะสิ่งชั่วร้ายมันไม่อยู่ตามชนบทบ้านนอกคอกนาแล้วกลับกันเทวดาจะสับเปลี่ยนออกไปแทน เมืองจะมีแต่ภูติผีทั้งนี้ ท่านว่าถ้าใครมีเครื่องมงคลอย่างใดอย่างหนึ่งก็ดีให้ไปเลี่ยมกันน้ำไว้ซักอย่างจะได้อาราธนาคุณพระคุ้มครองกายใส่ไปให้ตลอดแม้ตอนนอนตอนอาบน้ำรึทำอะไรก็ไม่ต้องถอดเพราะพระพุทธคุณนั้นไม่มีวันเสื่อม
    ...ท่านว่าพยายามฝึกให้ชินเป็นนิสัยไม่จำเป็นอย่าถอดพระหนึ่ง
    ...กับหมั่นอาราธนาคุณพระคุ้มกายอีกหนึ่งทำได้ไม่จำกัดเวลา


    *** สองอย่างนี้ให้ทำเป็นประจำแล้วจะใช้ชีวิตได้อย่างปกติในภัยพิบัติทั้งปวง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    มีประสบการณ์อาราธนาพระปทุมจักรเปิดโลกไว้ทำสมาธิแล้วเจอประสบการณ์แปลกๆหลายๆด้าน ใครมีชุดนี้ลองเอามาทำสมาธิกันดูนะครับผมไม่ได้เล่าลงรายละเอียดมากเพราะเห็นว่าเป็นปรากฏการณ์เฉพาะคนและพี่เค้าก็จิตละเอียดในระดับนึง แต่เชื่อมั่นว่าชุดนี้แรงสุดเอามาอาราธนาให้ตัวเราก้าวหน้าได้ทุกด้าน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้างการส่ง EMS

    พี่ประดิทรรศน์ ED 0621 8463 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 0621 8464 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0621 8465 8 TH

    พี่ณธพรหม ED 0621 8466 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วันนี้ใครชอบเครื่องรางสมัยโบราณที่พลังงานแปลกประหลาดติดตามกันดีๆนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    คืนนี้ใครนอนดึกได้กำไรชีวิตจริงๆ ..ติดตามนะครับหนนี้จะเปิดจองตอนกลางคืนใครไวใครได้
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ)

    - ด้วยวิบากกรรมแต่กาลก่อนมักส่งผลให้ปุถุชนมีชีวิตไม่ราบรื่น ยังไม่ทิ้งเรื่องที่ต้องขวนขวายเลี้ยงดูตนเอง
    - คนสู้ชีวิตย่อมดิ้นรนฝืนโชคชะตา ด้วยหาความเจริญไม่ได้หากยอมอยู่ไม่สู้ตกตายก็ใช่ว่าจะสบายใดๆมากนัก
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่านี้คือนิสัยสู้ชีวิตเวลาคนตกระกำลำบาก ที่ผ่านมาเครื่องมงคลทั้งหลายที่ท่านสร้างนั้นก็ด้วยหวังจะช่วยเสริมดวงชะตาทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ผู้บูชาง่ายถึงที่สุด ...คนที่สมหวัง ...ได้ทุกอย่างดังหวัง ...คนที่ปรากฏชื่อเสียงเกียรติยศก็ปรากฏมีอยู่มาก แต่กลับกันชะตาคนนั้นไม่ได้ดีเสมอกัน

    *** ด้วยสรรพสิ่งใดๆในโลกนั้นย่อมไม่สามารถสนองกิเลสความต้องการของมนุษย์ได้สมบูรณ์แบบ
    ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างเครื่องมงคลที่สนองความต้องการได้สมบูรณืแบบขึ้นมาอิทธิคุณของเครื่องมงคลบางอย่างก็ใช้กับคนบางคนไม่ได้เพราะไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเขา บางคนใช้ได้ผลเพียงช่วงแรกๆแล้วรู้สึกว่ากำลังตกลงไปก็มี ...พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วของวิเศษอย่างไรก็ย่อมวิเศษอยู่เสมอไปเพียงแต่ด้วยวิบากกรรมเก่าของมนุษย์..บางช่วง..บางตอน..บางจังหวะชีวิตมันช่างไหลเชี่ยวกรากมีกำลังมากส่งผลแรงกล้าเสียเหลือเกิน เช่นนั้นบางช่วงเวลาเครื่องมงคลจึงประคองชีวิตได้เพียงเสมอตัวไม่ให้อะไรเลวร้ายลงไปมากกว่านี้ซึ่งนั่นก็ยังไม่ทันใจบางคน ด้วยเหตุว่ามีคนที่ใช้ได้ผลจนชีวิตพลิกผันไม่ตกต่ำลงมาแล้วแต่บางคนก็ยังได้ผลดีสลับทุกข์ปนเปกันอยู่..ที่ชะตาร้ายแรงนักถึงกับเครื่องมงคลอันตรธานหายไปเลยก็มาก,ที่แตกหักกลางก็ยังมี,ที่พังชำรุดต่อหน้าต่อตาเช่นนี้ก็ยังปรากฏ ท่านว่าของบางอย่างเขารับแทนตัวเรา "และยังรับไปมากจริงๆตลอดเวลา" เช่นนี้ท่านจึงปรารถนาจะทำเครื่องมงคลที่สามารถพลิกแพลงชะตาชีวิตคนได้,ใช้ชี้ทางสว่างได้ในสารพัดหนทางชะตากรรม,ทั้งยังต้องตอบโจทย์กระแสกรรมอันรุนแรงเกินยากจะรับมือของคนทั้งหลายนี่จึงเป็นที่มาของการส้าง "ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่.."(ด้วงทองดำ)

    วิชาที่ใช้ลงในตะกรุดครูแม่ทัพนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเหนือโลกคือไม่ใช่สามัญและสากลในโลกเบื้องล่าง
    - นั่นคือ
    การทวนกระแสธรรม..กระแสกรรมวิบากไม่ให้เป็นไปด้วยกฏของโลก
    - นั่นคือการหยุดยั้งเรื่องเลวร้ายอันจะทำให้ชีวิตพินาศลงที่ไหลไปด้วยกฏ..ด้วยกรรมเป็นตัวกำหนดตามกระแสโลก
    - นั่นคือ
    ตะกรุดที่ยังทุกอย่างไม่ให้เป็นไปในทุกข์เวทนาอันหาที่สุดไม่ได้ เรียกว่าเป็นของเหนือโลก..เหนือกฏ..เหนือเวร..เหนือกรรม

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ของเหนือโลกเราทำอยู่บ่อยๆแต่ที่เหนือกฏเหนือเวรเหนือกรรมเหล่านี้ดอกนึงๆเวลาทำต้องเอาอายุขัยแลกนับปีกันเลยทีเดียวทำเสร็จแล้วฉันต้องมาต่อชะตาตัวเองอีกหลายเรื่อง ฉันทำได้ไม่มากหรอกนะของแบบนี้

    ด้วยเหตุว่าองค์ปรพรหมอาตมันนั้นท่านไม่ประสงค์จะให้มีของวิเศษทางกายภาพ(แบบจับต้องได้)เช่นนี้อยู่บนโลกมากนัก เพราะเครื่องมงคลที่จะนำความสุขสมหวังทุกสิ่งมาให้เราได้เรื่อยๆตลอดไปโดยขัดกับกฏและกรรมนั้น หากปรากฏมีและสามารถสืบทอดไปได้แล้วย่อมเป็นของน่ากลัวนัก ที่ผ่านมาท่านจึงมีดำริตลอดว่าให้ใช้เปลี่ยนเพียงห้วงเวลาช่วงหนึ่งของชีวิตเท่านั้นก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันขอฉันเจรจาอยู่นานเพราะทีแรกท่านอนุญาติให้ทำของที่ไม่สามารถคงทนรูปร่างได้ถาวรหรือเพียงใช้แล้วก็ต้องหมดไปเท่านั้น แต่ในความจริงเวรกรรมและโชคชะตามันกลั่นแกล้งคนได้ทุกช่วงเวลาของชีวิตการจะเขียนเสือให้วัวกลัวเป็นพักๆเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมช่วยเขาได้ไม่ตลอด
    - ด้วยคนอุบัติขึ้นตายแล้วเกิดนับครั้งไม่ถ้วน การท่องเที่ยวไปตามลิขิตกรรมที่เคยทำผิดพลาด
    ทำให้ชีวิตพลาดผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกิดเป็นกรรมวิบากซ้อนปมจนยากแก้ไขแต่ละคนนับชาติภพได้เท่าเม็ดกรวดเม็ดรายในมหาสมุทร...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยคนต้องเกิดกันอยู่อีกนานเช่นนี้จึงขอเมตตาองค์พรหมอาตมันทำเครื่องมงคลวิเศษ
    ที่ชำระวิบากเปลี่ยนชีวิตคนที่ละเลยขาดแคลนโชคชะตาให้ชีวิตกุมเกาะโชคทั้งหลายพอได้สุขสมหวังดั่งประสงค์ ไม่หมดสุขเสวยทุกข์ไปจนตาย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแบบนี้ฉันทำให้ได้ครั้งเดียวเพราะเบื้องบนท่านต่อต้านแรงนักและให้ครั้งเดียวจริงๆท่านว่าวิชาแบบนี้ต่อไปหากทำอีกจะทำเป็นวัตถุที่คงทนทางกายภาพไม่ได้เลย
    ### พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างและทดลองใช้จนปรากฏความน่าอัศจรรย์ในใจหลายสิ่งที่ท่านกล้าพูดว่าเป็นของเหนือกฏ..เหนือโรคเวรโรคกรรม..เหนือความขัดข้อง..เหนืออุปสรรคปัญหาความวิบัติที่ประมวลมาในทุกกฏ ความพินาศทั้งหลายในชีวิตจะผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งยังมีกฤติยาคมแฝดมากมายอีกหลายประการ

    ด้วงทองดำ
    ด้วยศาสตราอารักษ์โบราณอันมีชีวิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วงทองดำถือเป็นเทพวิญญาณเก่าแก่ที่สุดทั้งยังทรงพลังเร้นลับเหนือภูติสัตว์ใดๆด้วยมีอำนาจแห่งปฐมกำเนิดอันถือเป็นจุดก่อเกิดอารายธรรมหลากหลายมากมายในแดนดิน ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์เสมอด้วยกฏธรรมชาติเพราะแต่โบราณนั้นเคารพดั่งเป็นตัวแทนของแสงสว่างทั้งปวงเป็นกำลังของสุริยะเทพและก็เป็นสัญลักษณ์แทนสุริยะเอง แต่ปฐมกาลนั้นด้วงทองดำนี่มีอำนาจมากถึงขนาดควบคุมผลักดันดวงอาทิตย์ได้ ด้วยศาสตร์ของด้วงทองดำนั้นมีอำนาจเร้นลับมากมายเหนือสิ่งอื่นใดคือการชุบชะตา..ชุบชีวิตอันผิดพลาดพลั้งไปเสมอกับได้เกิดใหม่ เป็นการเกิดขึ้นของสวัสดิมงคล ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์อันแข็งกล้านั่นคือความเป็นอมตะ..ชนะความตาย..อยู่เหนือความตาย..ย่ำยีกฏสังสารวัฏ


    เช่นนั้นอำนาจของด้วงทองดำแต่ปฐมกาลจึงเป็นอำนาจที่ยิ่งใหญ่และน้อยนักที่จะนำมาทำเป็นเครื่องรางซักครั้งหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางแบบนี้มีอำนาจเร้นลับนานัปการ ฉันบอกได้ว่ามันเร้นลับแต่กลับสว่างไสวจึงตั้งใจเอามาทำเครื่องมงคลให้ตั้งตัวเริ่มต้นชีวิตกันในแบบที่ปรารถนาเพราะด้วงทองดำปฐมกาลนั้นมีอำนาจสรรสร้างสรรพสิ่งดุจพรหมเทพ ถือเป็นเทพอสูรที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังหลากหลายด้านมีอาถรรพ์ฟื้นฟูชะตาชีวิตความเป็นอยู่ที่เสื่อมถอยของคนได้ ก็แม้พระอาทิตย์เขายังลากเล่นได้ลำพังดวงชะตานี่จะลากให้สูงไม่ใช่เรื่องยากเลยนับแต่โบราณกาลด้วงเทพอสูรนั้นถือว่าเป็นชีวิตที่อยู่เหนือสรรพชีวิตหลังความตายทั้งหมดมีอำนาจบัญชาอมนุษย์ทุกรูปแบบ

    ### พรจากด้วงมงคล เมื่อนำมาทำเป็นมงคลสักการะนั้นจะหนุนำพลังของการฟื้นสถานะฟื้นคืนสภาวะความเป็นอยู่ให้บริบูรณ์..สมบูรณ์..มั่นคงจากที่ล้มพับเหี่ยวเฉาดุจได้ตายแล้วเกิดใหม่ เป็นหนึ่งในเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพลังชีวิตนิรันดร์ซึ่งเป็นพลังงานมหาศาลอันไม่มีวันตกหล่นดุจดังสังสารวัฏทั้งหลายตั้งแต่กาลโกลาหลเริ่มต้นไปจนจุดสิ้นสุดนั้นหมุนเวียนขับเคลื่อนผนึกอยู่ในด้วงทองดำนี้ จะร้ายหรือดีจะมีหรือจมอำนาจเขาพลิกกลับเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เราได้รวดเร็ว ทุกสิ่งที่เสื่อมถอยกู้คืนได้ยากจะฟื้นกลับมาด้วยพลังชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกเท่านี้ถ้าใครมีปัญญาพิจารณาเอาเถิดสารพัดจะใช้เลย แต่อย่าเอาไปรังแกมนุษย์ด้วยกันนะให้ใช้เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตัวเองก็พอ


    ด้วยกายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำนั้นจะลงมาสงเคราะห์มนุษย์เป็นวาระตามโอกาสต่างๆซักร้อยปีพันปีซักครั้งซักหน..เช่นนั้นผู้ได้ครอบครองย่อมถือว่ามีบุญญาธิการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงไม่ใช่สัตว์ภูติววิญญาณสามัญ ของแบบนี้ถ้าได้เอาไว้กับตัวเรื่องพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต้องอุบาทว์อาถรรพ์อัปมงคลนั้นเป็นไม่มีเลย ความพินาศในชะตาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญใดๆในชีวิตอีกต่อไปด้วยผลกระทบร้ายแรงจากกรรมตัดรอนทั้งหลายไม่อาจส่งถึง ท่านว่าวิชาแบบนี้แม้คนต้อยต่ำที่สุด..ลำบากยากแค้นที่สุดก็สามารถขึ้นมาเป็นคนชั้นสูงเป็นคนเต็มคนไม่น้อยหน้าใครได้ ถึงขนาดเปลี่ยนที่อโคจรเต็มไปด้วยภูติผีปีศาจให้กลายเป็นที่ชุมนุมเทวดาเป้นมหานครอันมั่งคั่งรุ่งเรืองได้เช่นนั้นวาสนาคนก็ยิ่งใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน


    ด้วงทองดำนี้อยู่กับผู้ใดเขาจะมีอายุยืนยาว..ปราศจากภัยอันตราย..ขจัดปัดเป่ากรรมวิบาก..หนทางมืดจะสว่าง..เรื่องหนักจะกลับเบา..ไม่ป่วยด้วยโรคร้าย...แคล้วคลาดจาภยันตรายจะแก่ตายไปสบายเพียงหนทางเดียว ทั้งเขายังมีอำนาจกัดกินคุณไสยมนต์ดำเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังต้านทานการจู่โจมด้วยไสยเวทย์ของด้วงทองดำนั้นแข็งแกร่งมากไม่มีอะไรเจาะเข้าเลย...เอาว่าเธอปลอดภัยไม่โดนใครทำของใส่ไม่โดนลูกหลงนั่นแหละ...สบายใจไปได้เลย นอกจากนี้ทางเมตตาก็ไม่ธรรมดาไม่ว่ากับมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีเป็นกระแสเมตตาทั้งหมื่นโลกธาตุแบบเย็นๆสุขุมนุ่มลึกสบายตัวทำให้คนอื่นอยากเข้าหาอยากรู้จักอยากเป็นมิตรกับเราอันนี้คือทุกสรรพสิ่งนะเป็นมิตรหมด

    ที่แปลกอยู่อย่างคือด้วงฉันชอบทรัพย์สมบัติแม้ตัวเธอก็จะได้สมบัติแปลกๆมาครอบครองเสมอจะอุดมไปด้วยโชคลาภพบเจอมหาโภคทรัพย์อย่างน่าประหลาด..ทางการเงินที่เคยฝืดเคืองก็จะคล่องตัว มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏได้กว้างไกลแม้นหน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้าเพราะใครก็ตีเราไม่เข้าไม่แตกมีแต่เราจะไล่ตีเป้าหมายแตก..ตรง..สำเร็จได้ทุกอย่าง สุดแล้วแต่จะใช้อำนวยความสะดวกในการดำนเนินชีวิตเถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าพวกเรื่องเล็กเช่นเจตนาจะให้เป็นเสน่ห์ดึงดูดใครหรือจะเอาไปใช้ให้จิตใจผู้ใดเคลิบเคลิ้มเจาจาพาทีลุ่มหลงท่านว่าเหล่านี้สุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันเองได้เลย
    ***อาราธนาไว้เป็นมงคลกับตัวเองอย่างยิ่ง..สิริไม่พรากจากร่างกายผลดีที่เกิดประมาณประเมินมิได้ แม้ยามมีเหตุเภทภัยจะสั่นเตือน ท่านว่าถ้าปรารถนาอะไรให้ตั้งจิตอธิษฐานย่อมสำเร็จสมประสงค์ทุกประการแต่ต้องไม่เกินวิสัยนะเรียกว่าปรารถนาแบบมีความเป็นไปได้(ถ้าฉลาดหน่อย..จุดหมายคือเรื่องเป็นไปไม่ได้ก็ต้องทำให้มันง่ายขึ้นด้วยการแยกย่อยลำดับขั้นลงมาขอไปทีละขั้นสำเร็จไปทีละเรื่อง..จากสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็จะกลับเป็นไปได้ทันที) ...อยากได้โชคลาภได้ตัวเลขให้ถวายดอกไม้อะไรก็ได้หลายๆสีเน้นสีฉูดฉาดคละเคล้าหลายๆสีอย่างละสองสามดอกเป็นดอกไม้หอมยิ่งดีพ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวเห็นเอง

    ด้วงทองดำเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านลงในตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ซึ่งเอาไว้ใช้ต้านการรุกไล่ของวิบากกรรมและกรรมตัดรอนทั้งหลาย ท่านว่าหากไม่พูดถึงอะไรมากในยุคสมัยสภาพสังคมแบบนี้ใครได้ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ไว้เค้าจะทำมาหากินคล่องตัวมากขึ้นจนสังเกตุได้รับรู้ได้ชัดเจน ตัวด้วงนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภเงินทองแล้วยังช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จในชีวิตคน..เพิ่มโอกาสการเสี่ยงโชค..มีโอกาสเพิ่มในทุกด้านเข้าทำนองว่าจับทำอะไรก็เหมือนเสือติดปีกพ่ายแพ้ได้ยาก แข่งขันสิ่งใดปราชัยเป็นไม่มี ทีนี้ในเวลาที่มืดมิดที่สุดในชีวิต(จุดบอด)..แม้จะมืดไปทั้งโลกตกต่ำลงทุกตัวคนจะกลับเป็นช่วงเวลาที่สุกสว่างของผู้บูชาด้วงทองดำด้วยอำนาจของด้วงทองดำนั้นไม่เคยหลับไหลหยุดนิ่งเลยแม้แต่ช่วงที่สรรพชีวิตตกทุกข์มืดมนแต่เราจะเอาตัวรอดได้ไม่ลำบากไม่ต้องไปแก่งแย่งโอกาสกับผู้ใด *** แต่อย่าเอาไปใช้ทางการพนันมากนะไม่ใช่มันไม่ดีหรอกฉันกลัวเธอเสียนิสัย เพราะด้วงทองดำนี้จะใช้สะกดคนทั้งหลายให้ตกอยู่ในอำนาจจะหยิบจับอะไรก็ได้ดั่งพญาครุฑเล่นลมบนบินสูงมากสายตากว้างไกลจะเลือกจับเหยื่อตัวไหนก็ได้เช่นนั้น ...เลือกได้ตามใจชอบ..มีทัศนคติมีวิสัยทัศน์กว้างไกลดั่งตนอยู่บนฟ้ามองด้วยตาโลกตาสวรรค์

    - คตไข่ด้วง
    ในตะกรุดทุกดอกพ่ออาจารย์ท่านจะอุดคตไข่ด้วงไว้ที่ปลายตะกรุดเป็นเม็ดกลมใส ท่านว่าคตนี้จะเปลี่ยนชีวิตคนได้ดั่งเสือติดปีกเพราะมีอาถรรพ์มาก เขาจะช่วยให้เธอเก่งในทุกทาง..แต่ไม่ใช่เก่งธรรมดาต้องเก่งแบบเหนือธรรมชาติด้วยเจ้านี้บู๊เป็นที่สุด เปลี่ยนชีวิตให้สำเร็จแบบไม่มีผู้ต้านทานหรือต่อกรด้วย จะมีอำนาจสะกดเหล่าสรรพชีวิตให้ยำเกรงแม้ทำอะไรก็ไปเร็ว(เห็นผล)เกินกว่าคนทั้งหลาย เรียกว่าพุ่งแรงเหมือนมีปีกเพิ่มเข้ามาสามรถล่า..สามารถหา..สามารถได้ทุกสิ่งก่อนผู้ใด..สามารถเพิ่มแนวโน้มและโอกาสให้กับตัวเอง ท่านว่าสารพัดจะใช้แม้ติดกายก็เสริมราศีให้โดดเด่นเป็นสง่ากว่าผู้ใดเกินจะเปรียบ ขับส่งให้ตัวเราโดดเด่นกว่าชนทั้งหลาย คนไม่มีทรัพย์จะสมหวังในการหาทรัพย์ คนไม่มีคู่จะสมหวังความรักไม่อาภัพคู่ครองอธิษฐานตามกำลังปรารถนาเถิดจะเกิดสุขสำราญดั่งเทวดา ### แต่ถ้าเธอเอาไปใช้และสมหวังแล้วเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆนะให้เธอแบ่งทรัพย์นั้นไปทำบุญช่วยเหลือคนด้อยโอกาสที่ขึ้นชื่อว่ามีชีวิตด้อยกว่าเธอทั้งหลายแล้วระลึกถึงด้วงทองดำด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จะทวีความขลังยิ่งใช้ยิ่งยิ่งมีให้เอามากขึ้นไปเรื่อยๆ กายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำจะรักษาให้เจริญรุ่งเรืองทั้งในเบื้องต้น..ท่ามกลาง..และที่สุดตลอดทั้งปัจจุบันและอนาคตจะเป็นผู้เจริญแต่ฝ่ายเดียว ด้วยกายสิทธิ์นี้เขาส่งผ่านยุคสมัยผ่านอารยธรรมมากมากมายการที่เขาปรากฏขึ้นนั้นย่อมต้องมีคู่บุญของตนเองด้วยเค้ามีอยู่เพื่อกาลดับทุกข์โดยเฉพาะ เอาปไปปัดป้องเคราะห์เข็ญเวรภัยทั้งหลายจนชีวิตเหลือเพียงความเจริญไม่เผชิญทุกข์โทษเคราะห์นั่นแหละ ท่านว่าเป็นโชคลาภขั้นสูงบางสิ่งหากตั้งจิตปรารถนาวันไหนจิตเราอิ่มเอิบมีกำลังมากสิ่งที่ปรารถนาแม้นไม่ต้องขอก็ได้มาเอง เพราะกายสิทธิ์แห่งคตนี้อยู่กับใครย่อมได้ชื่อว่า "ลาขาด" จากตัวโชคร้ายทั้งปวง เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้ชีวิตลอยตัวได้แม้ในยามโลกเกิดทุกข์เข็ญ จะช่วยขจัดอุปสรรคต่างๆในชีวิตเหมือนครูเทพพรหมเบื้องบนท่านช่วยประทานทางเลือกช่วยเหลือเราเฉพาะทางแบบเจาะจง มีคุณทางสานสัมพันธ์กับผู้อื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าคตไข่ด้วงชุดนี้มีคุณวิเศษรุนแรงจนข้างบนเขาขอไม่ให้ใช้กันเลยทีเดียวหากภายหลังนำมาประกอบเป็นเครื่องมงคลเสริมกำลังตะกรุดด้วงทองดำนี้ท่านจึงอนุโลม คตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากแม้มนุษย์อยู่ใต้ธรรมชาติแต่คตไข่ด้วงนั้นเขาเกินขีดสุดความสามารถทางธรรมชาติไปแล้ว หาดอกไม้หลากสีมาไหว้บูชาเขาบ่อยๆเถอะรับรองว่าเดี๋ยวดีเองข้างบนเขาให้ฉันพูดได้เท่านี้

    ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านเขียนมือทีละดอกด้วยการลงหัวใจต่างๆนั้นซับซ้อนประกอบด้วยฤกษ์ผานาทีมีลำดับการเรียกสูตรการลงอักขระทั้งแต่นตะกั่วยังได้ลงถมหลอมรีดและต้องนำมาทำพิธีมนต์ชุบตัว..มนต์ชุบชีวิต..เสริมกำลังใจ..ชุบไฟชีวิตก่อนจึงจะนำมาลงเหล็กจารได้ ท่านว่าสมัยนี้เป็นยุคข้าวยากหมากแพงครูใหย่ท่านจึงให้เราทำเต็มที่ด้วยเกรงว่าเสกธรรมดาจะไม่แรงพอกับการสนองความต้องการคนที่เขาทุกข์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากแม้ตัวด้วงทองดำนั้นยังต้องนำมาแยกเสกแช่น้ำหวานน้ำเกษรดอกไม้ตลอดจนน้ำมะพร้าวอันได้ชื่อว่าบริสุทธิ์สูงสุดท่านว่าเสกให้เสพให้กินแช่เอาไว้เสกจนน้ำเกษรร้อยแปดนี้แห้งเหือดเสกไปเรื่อยๆแห้งก็เติมใหม่จนด้วงอิ่มถือคติว่าซึมซับไม่มีเหลือ ชุบแล้ว..เกิดแล้ว..เป็นของทิพย์แล้วไม่ต้องเลี้ยงสิ่งใดทั้งสิ้น(นอกจากจะบนดอกไม้ก็อีกเรื่องนึง) พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกปิดในฤกษ์พญาวันเช่นนั้นด้วงจึงสามารถข่มอานุภาพของสรรพสิ่งได้ทั้งหมด ด้วยด้วงนี้ใช้ดึงดูดสรรพมงคลได้อย่างมหาศาลเป็นดั่งของวิเศษที่จะเกื้อหนุนความเจริญรุ่งเรืองให้เรามีวาสนาสูงสุด ท่านว่าใครได้อาราธนาจะปลดเปลื้องทุกข์เปิดรับมวลความสุขในชีวิต เป็นของทำได้ยากมีคุณประเสริฐนักหากใครได้เจอ

    จะเห็นว่าในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่นำคตวิเศษมาประกอบเครื่องมงคลใดโดยตรงด้วยเพราะธาตุศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นแหล่งรองรับพลังปาฏิหาริย์เหนือชั้นกว่ากายสิทธิ์ใดๆไปมากถึงสามเท่า..แต่ต้องได้ของแท้จริงนะ ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นอกจากจะได้อำนาจของคตวิเศษแล้วยังได้อำนาจของด้วงทองดำเรียกว่าสามประสานผนวกด้วยอิทธิฤทธิ์ เพราะคตไข่ด้วงนั้นก็เหมือนตาวิเศษที่ใช้ส่องสว่างเส้นทางชีวิตเป็นของวิเศษคู่ควรเฉพาะยอดคนเท่านั้นเพื่อใช้เบิกหนทางเป็นแสงสว่างแก่โลกของแต่ละคนให้ถึงวาสนายามได้ครอบครอง ท่านว่าเขาพร้อมนะที่จะนำพาโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองใดๆทั้งหมดโดยรวมว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้จะเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลคือตัวเราเองให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นชื่อลือชาเปลี่ยนผ่านถ่ายโอนโชคชะตาเลวร้ายได้ทั้งหมด ร่างกายเราจะเป็นที่สถิตย์แห่ง"ศรีสวัสดิ์" คือคุณงามความดี..สิ่งสิริมงคล..สวัสดิภาพ..ความรุ่งเรืองศรี..โภคทรัพย์บารมี จะช่วยให้เจ้าของได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดในศักยภาพความสามารถที่ชีวิตบกพร่องจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบผิดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยพลิกทุกวิกฤติเปลี่ยนเป็นโอกาสชีวิตได้อย่างมั่นคง เรื่องหนุนดวงค้ำชะตาท่านว่าลงไว้ครบไอ้คนที่เคยโดนคุณผีหน้าดำหมองคล้ำนี่ด้วงทองดำจะช่วยขับออกนะท่านว่าพกติดตัวไปเรื่อยๆหน้าจะสว่างใสเพราะเขาขับศรีสวัสดิมงคลเข้ามาทดแทน
    *** ด้วยสรรพชีวิตเกิดมาย่อมมีกรรมเป็นของตนเองโดยธรรมชาติ..มีโชคชะตาเฉพาะตน..จะขึ้นมือหรือเลวลงก็ตามบุพกรรมจัดสรร ชีวิตบางช่วงก็สุขสั้นๆ บางช่วงก็ทุกข์กลืนยาวนานสลับหมุนเวียน แต่ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เปรียบได้กับกรรมสิทธิ์อันอุดมมงคล แม้นช่วงไหนดวงเราดีโชคจะยิ่งดีทับทวีมากกว่าเดิมหลายเท่า หรือตอนไหนดวงเราเสี่ยงพินาศล่มจมเขาจำค้ำชะตาไว้ไม่ให้เราตกยากลำบากใดๆเลยเช่นนี้ใครมีวาสนาเลี้ยงด้วงทองดำชุดนี้ได้ท่านว่าจะรอดจากหายนะของโลกทั้งปวง

    โดยแท้จริงแล้วตัวด้วงมีอำนาจข่มกำลังภูติผีปีศาจกำราบปราบปรามศัตรูได้แน่นอนมาก ทั้งยังปกปักจากเวทย์มนต์คุณไสยการกระทำย่ำยีได้ทุกแบบ..เรียกว่าคนทำเรามาเจอด้วงทองดำสะท้อนกลับมีแต่ตกตายทางเดียวนี่คือความรุนแรงของด้วงทองดำเพราะเขาจะสนองคืนการกระทำผิดคิดร้ายดั่งดาบคืนสนองผู้คิดชั่วปองร้ายทั้งหลาย ท่านว่าหนทางชีวิตเราจะอยู่เหนือศัตรูหมู่มารหมดนี่คือคุณทางมหาปราบ ศัตรูจะยอมสิโรราบอยู่แทบเท้าโชคชะตาจะไม่พลิกผัน..จะไม่วิกฤติด้วยความล่มจมเลยจะมีชีวิตตั้งอยู่ในอรุณรุ่งแห่งยุคทอง ท่านว่าจะมีรัศมีสีทองอาบร่างส่องประกายจ้าไปทั่วทั้งสิบทิศ(แบบนี้เรียกโชคมากภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้) จิตจะเบิกบายตื่นรู้อยู่ตลอดมีสติหนักแน่น แม้นในวันที่โลกเกิดความลำบากไปทุกเส้นหญ้าจิตและกายสิทธิ์แห่งธาตุแห่งด้วงทองดำที่ช่วยเหลือผู้มีบุญสัมพันธ์นี้จะเกื้อหนุนให้เราเอาตัวรอดได้
    - ให้อาราธนาปลายตะกรุดลูบปากแล้วลากผ่านลำคอตวัดออกไป ท่านว่านอกจากเจรจาจับจิตแล้วหากอยากได้สิ่งใด...จะหากินสิ่งใด..ทำอะไรให้อาราธนาแบบนี้ยังได้เหยื่อตกถึงปากตลอด ไม่อดอยากยากจนเลยวันนึงอาราธนาทำเช่นนี้สามครั้งทำทุกวันชีวิตไม่อัตคัดขัดสน กระทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จลุล่วงง่ายดาย
    - เอาหัวตะกรุดตรงตัวด้องทองดำ
    วนรอบสะดือเก้าครั้ง จะชำระปลดเปลื้องพลังงานเลวร้ายทั้งเสนียดและอุบาทวจัญไรใดๆอันสะสมไว้ในร่างกายก็ดีเขาจะขับออกพ้นตัว เมื่อไม่มีตะกอนแห่งความพินาศฉิบหายในร่างกายเราย่อมเป็นผู้เจริญด้วยความผาสุขทุกประการจะมั่งมีโชคและความสำเร็จสมดั่งเจตนามาดหมาย
    - ใช้ไข่ด้วงทองดำจี้รูปศัตรูจะสะกดข่มปรา่บเขาไว้ได้ทั้งสิ้น
    - ใช้หัวตะกรุดตัวด้วงทองดำตีลงพื้นธรณีก่อนทำกิจใดเทวดาอารักษ์พระภูมิเจ้าที่ต้องขึ้นมาช่วยฉับพลัน
    - ใช้ตะกรุดฟาดทำลายอาถรรพ์หรือส่งจิตวิญญาณร้ายกลับภพภูมิได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันประการสุดแล้วแต่จะมีเจตนาใช้ขอให้นึกถึงด้วงทองดำเรียกเขาใช้เถิดทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการทีเดียว


    คาถาบูชา
    โอมสิทธิกัมมังอะหังสามิ เขตตะพิชชังปะโยชะนัง สัพพะโภคังภลิสสันติ ยาวะชีวัมปิภุญชะเร โสธนังปิคะเหตวานะ ธนังอทาสิทายะ โกตัง ธนังนิพพัตตาสัตตา อิเมอิจฉันติเมมโนตัมปิ สัตถานุภาเวนะ สัพพะโภคังลภิสสันตุ เมรักขันตุสัพพทา สวาหุม


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้
    เป็นเครื่องมงคที่ท่านแลกอายุขัยสร้างไว้เป็นอนุสรณ์ เพื่อให้ผู้มีทุกข์หนัก..กรรมหนาในชีวิต..เพื่อให้คนที่ไร้หนทางเยียวยาในชะตากรรมได้มีที่พึ่ง ท่านว่าทำได้หนเดียวด้วยเป็นของพิเศษที่ขัดกับกฏของปรพรหมอาตมัน

    *** ด้วยบุคคลผู้เป็นเจ้าของนั้น
    จะได้คลายทุกข์สาหัส จึงเป็นเครื่องมงคลพิเศษที่ใช้วาสนาบันดาลเหนือชะตากรรมเพราะคนจะได้ครองต้องใช้ความเชื่อใจครูและมีกุศลต้านทานกรรมตัดรอนอันหนักหน่วงจึงจะมีโอกาสครอบครองได้ ...ท่านว่าใครที่เขาทันแต่นี้จะได้ไม่บ่นเรื่องทุกข์มากเกินกำลังต้านทานอีก

    *** และผู้เป็นเจ้าของนั้น
    เขาจะมีความผูกสมัครรักใคร่ รู้สึกอบอุ่นใจกับด้วงทองดำตัวน้อยนั้นอย่างประหลาด เป็นความรู้สึกผูกพันธ์ทางชะตากรรมอันจะได้เกื้อหนุนกันสืบไปเบื้องหน้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือเจ้าของ เขามีชะตาจะหลุดรอดจากวิบากกรรมร้ายแรงทั้งปวงด้วยในตะกรุดนี้บรรจุ..ของวิเศษไว้ ด้วงทองดำของฉันนั้นไม่ธรรมดาหรอกนะวิชาแบบนี้ร้อยปีพันปีคนจึงจะนำมาสร้างได้คราหนึ่งเพราะนี่เป็นวิชาเกาะกุมโชคชะตาสลัดตัดรอนกรรมวิบาก..กรรมอันริดรอนชีวิต..ของปรพรหมอาตมัน

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ด้วยตะกรุดมีน้อยมากนับได้ด้วยนิ้วมือข้างเดียว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ถ้าไม่ใช่มีไว้ใช้บู๊ล้างผลาญแบบดุเดือดที่สุดกับชะตาชีวิตซึ่งผิดหวังและเลวร้าย ...ถ้าไม่ใช่มีไว้ต่อต้านอำนาจกฏแห่งสัจธรรมอันยิ่งใหญ่สูงสุดขององค์ปรพรหมอาตมัน ...ฉันจะไม่อาจหาญตั้งชื่อว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นั่นทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ) บูชา 4,000 บาท

    240878826-1115372648987722-8660493245487100020-n.jpg
    241039353-551015622875503-4655608864646706188-n.jpg 241103036-330292392218111-8376555609602601478-n.jpg
    240904129-607142400273145-6018488452865738250-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2021
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่า รายการนี้เป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้ติดกรรมหนักและชีวิตมีปัญหาทนทุกข์ในเวลานาน มีวิกฤติแอบแฝงที่แก้ไขยากมากๆ

    *** ท่านว่าหนนี้ทำได้ครั้งเดียว ถ้าถามว่าทำไมทำได้ยากทำได้ไม่บ่อย
    ท่านว่าเราเองก็ไม่มีชีวิตมากพอที่จะทำแลกอายุขัยได้มากหรือบ่อยขนาดนั้น
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 0621 8677 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0621 8678 1 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 0621 8679 5 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 0621 8680 4 TH

    พี่ธวัช ED 0621 8681 8 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0621 8682 1 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วันนี้ลงรายละเอียดด้วงทองดำ Part 2 ให้แล้วนะครับ..ย้ำเลยว่ายังไม่จบ พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าไปลงทีเดียวหมดเพราะของแบบนี้ใช้โชคชะตามากแต่รับรองว่าก่อนส่งของจะลงรายละเอียดให้ครบถ้วนคนที่โอนมาจะได้ทันนำไปใช้
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดด้วงทองดำครบนะครับ รายการนี้แรงใครได้ไปนับว่าโคตรคุ้มเหมือนได้คตวิเศษไปฟรีๆเลย นานๆทีถึงบอกว่าเชื่อเถอะ..อย่างแรง
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 0621 6808 5 TH

    พี่เมธี ED 0621 6809 9 TH

    พี่พรเทพ ED 0621 6810 8 TH

    พี่ศิระ ED 0621 6811 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 0621 6812 5 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    สุดแล้วแต่จะใช้

    ของบางอย่างเรื่องบางเรื่องก็ไม่ได้อธิบายวิธีใช้ไว้เพราะมีคุณทุกด้านเด่นทุกทางจะเอาไปใช้ไปทำอะไรก็ดัดแปลงกันตามความพอดี บางคนเอาไปใช้ทำมาหากินก็มีบางคนเอาไปเล่นทางเสน่ห์ก็มีอย่างที่มีเล่าประสบการณ์ว่าเอามหาคนธรรพ์ไปแช่น้ำมันหอมขอบารมีครูเปลี่ยนน้ำมันให้เป็นน้ำมันเสน่ห์แล้วจึงนำเฉพาะตัวน้ำมันหอมใส่ขวดเล็กๆพกไว้...เค้าว่าได้ผลเกินคาดยิ่งกว่าน้ำมันพรายเพราะเอาไปลองของลองดีดใส่คนที่ชอบ ลองป้าย ลองผสมน้ำให้คนกินเค้าว่าติดหนึบเสียยิ่งกว่าน้ำมันพราย(ซึ่งเครื่องมงคลพ่ออาจารย์ท่านไม่มีผงพรายใดๆเลย..ที่เป็นไปก็ด้วยแรงครูทั้งสิ้น)

    ในกรณีแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ### ใช้อะไรผูกก็ใช้อันนั้นแหละแก้ ในทุกๆกรณีอย่างเรื่องนี้ท่านก็ให้เอามหาคนธรรพ์ไปทำน้ำมนต์ขอแรงครูท่านสงเคราะห์ถอดถอนเสน่ห์ทั้งหลายใช้รดอาบดื่มกินก็จะหายเป็นปกติ เช่นนี้จึงมักพูดมักย้ำเสมอว่าก่อนใช้ก่อนทำอะไรให้คิดดีๆ เพราะของที่สุดแล้วแต่จะใช้นั้นบางทีคนใช้เอาไปทำการพิศดารใดๆก็ดีตอนแก้จะวุ่นวายกว่าตอนทำ ให้เน้นเอาไปใช้หาเงินทองเปลี่ยนชะตาชีวิตจึงดีที่สุด
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 0621 9690 3 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 0621 9691 7 TH

    พี่พรหมพล ED 0621 9692 5 TH
     
  21. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,475
    ค่าพลัง:
    +17,873
    วันนี้ห้ามพลาดนะครับอาจจะดึกๆหน่อย รับรองว่าเป็นเครื่องมงคลชุด..คลายปมทีเดียว
     

แชร์หน้านี้

Loading...