ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา)

    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก
    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน

    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ

    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน

    คุณลักษณะประการที่สอง
    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็น
    พระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธี
    แก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิต
    ไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด

    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่า
    ตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    ผู้เฝ้าประทีป
    ด้านหลังองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ปั้นหุ่นผู้เฝ้าประทีปฝังกำกับในองค์พระ ผู้เฝ้าประทีปนี้คือ
    ผู้เฝ้าแท่นประทีปของสมเด็จองค์ปฐม ด้วยแท่นประทีปนั้นจะใช้ส่งผ่านคำอธิษฐานเจตนาที่จะแผ่เมตตาต่อผู้ใด..บุคคลไหน..ภพภูมิใด แสงแห่งประทีปจะสาดส่องผ่านไปได้ทั้งหมด ที่ท่านให้ทำรูปผู้เฝ้าประทีปนี้เพราะเป็นเจตนาจะส่งต่อความปรารถนาดี..แรงอธิษฐาน..คำแผ่เมตตา..บุญกุสลบารมีที่เรามีเจตนาจะแผ่ออกไปได้กว้างและเข้าถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด

    - ผู้เฝ้าประทีป..นี้เขามีพลังแปลกประหลาดนะ เพราะอำนาจของเขาจะชักนำให้จิตเราเข้าถึงขณิกสมาธิเพื่อให้จิตเราหยั่งออกไปได้ดั่งเจตน์จำนงค์..ทั้งจะพัฒนาเป็นอัปปนาสมาธิได้เมื่อกำลังแห่งเมตตาขององค์พระจอมทวีปหยั่งลงในจิต พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้เฝ้าประทีปนี้เขาเป็นผู้ช่วยชั้นดีทีเดียว เอาจริงๆก็เป็นแรงเป็นกำลังช่วยเราได้ทุกเรื่อง...ช่วยจนกว่าจิตเราจะไปถึงรูปฌานได้นั่นทีเดียว เมื่อเราแผ่เมตตายกกำลังใจขึ้นไปในระดับโลกธาตุ(คือแผ่ทั่วทุกตัวสรรพชีวิต)ผู้เฝ้าประทีปเขาจะสาดกำลังแผ่เจตน์จำนงค์ที่พุทธบารมีชักนำให้เราเต็มขั้นไม่มีประมาณเป็นเมตตาอัปมัญญา ถ้าจิตเราพัฒนาไปถึงอรูปฌานกำลังจิตเราจะยิ่งสูงมากและกิเลสก็จะห่างไกลตัวเรามากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าผู้เฝ้าประทีปนี้ช่วยให้การแผ่เมตตาของเรามีกำลังมากทั้งยังพัฒนากาย(ชีวิตความเป็นอยู่,ตัวโชค,ตัววาสนาผู้เฝ้าประทีปควบคุมได้เด็ดขาด)และจิตของเราไปพร้อมๆกัน

    *** สิ่งนี้ต่างจากการใช้เครื่องมงคลปกติอยู่มากเพราะการพัฒนานั้น มันไม่ใช่เอาตัวเราไปพึ่งพิงคนอื่นเสมอให้รอดได้เป็นครั้งเป็นหนตลอดไป หากแต่การพัฒนาคือการทำตัวให้เป็นที่พึ่งของผู้อื่นนอกจากนั้นตัวเราจะยืนได้ด้วยขาตัวเองและพึ่งพาตัวเองได้ในที่สุด ฉันถึงบอกว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ปกตินะเพราะเค้าไม่ได้ช่วยเธอเพียงกายภาพเหมือนทุกๆรุ่นหากแต่เขาพัฒนาจิตและกายภาพไปพร้อมๆกันด้วยเป็นเมตตาอัปมัญญา...เป็นเมตตาของปฐมพุทธเจ้าเวลาอธิษฐานจิตเบิกทาง,กล่าวอโหสิกรรม,ขอพรหรือมีเจตนาใดๆเทวดาและอรหันต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจะยิ่งตอบสนองไวมากเพราะกำลังของเมตตานี้หอมหวานยิ่งนักเป็นที่สนิทเสน่หาแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดถึงผู้เฝ้าประทีปมากเพราะเรื่องของเขาเป็นความลับอยู่มากจำไว้แค่พวกนี้เขามีฤทธิ์ดุจพรหมสุทธาวาส...มีภูมิธรรมสูงมากทีเดียว

    ฝังตะกรุดเมตตาพระพรหม
    เพราะเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจของเมตตาเจโตวิมุติ
    หากได้ถือครองย่อมหลุดรอดจากอำนาจความพยาบาทไปได้ตามลำดับและเข้าถึงความสงบอย่างยิ่ง..ทั้งยังชักนำอานิสงส์ศักดิ์สิทธิ์ได้สูงสุดนี่นแหละคือสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตผู้อาราธนาได้ในระยะยาวแบบถาวรและตลอดไป เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดเมตตาพระพรหมฝังไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณในตะกรุดนั้นประหลาดนะเพราะเป็นกำลังเมตตาที่ปรับสภาพความนึกคิดได้ผู้อาราธาย่อมเข้าถึงคุณของเมตตาพรหมวิหารมีชีวิตเป็ปกติสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อจะนอนหลับก็เป็นสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อตื่นขึ้นดำรงค์ชีวิตหาเลี้ยงชีพก็ยังตั้งอยู่ในปกติสุข
    - ไม่ฝันร้าย ไม่เข้าถึงเจตนาชั่วร้าย ไม่โดนภับร้ายเบียดเบียน
    - เป็นที่รักของสรรพชีวิตและทั้งหลาย
    - พระพุทธรักษา พระพรหมรักษา เทพยดารักษา ทิพย์กายมีเจตนาคุ้มครองไม่หนีหาย
    - ไสยศาสตร์การกระทำความพินาศ,ภัยพิบัติไม่กล้ำกราย
    - มีสติหนักแน่นจิตจะตั้งมั่นได้เร็ว ไม่หลงลืมสติ มีจิตมั่นคงไม่หลงทาง
    - มีสง่าราศี เป็นที่สถิตย์ซึ่งสิริมงคล,สรรพมงคล,ความสุขสวัสดี
    - ไม่ตายผิดธรรมชาติทั้งตายโหง..ตายห่า..ตายไร้ญาติ..ตายนอกบ้าน..รวมความคือปิดประตูการจากไปแบบทรมานและการเสียชีวิตแบบไม่ดีทั้งหมด
    - หากไม่สามารถเข้าถึงพระอรหันต์จิตย่อมถูกชักนำเข้าสู่พรหมโลก

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้น
    เป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำชีวิตเข้าหาความสุขในทุกสถาน ผู้ครอบครองจะได้ใช้ชีวิตปกติสุขทั้งยามหลับยามตื่น....ด้วยเมตตาพรหมวิหารที่เป็นดั่งเกราะกันภัยทั้งปวงและยังเป็นผลสะท้อนกลับพลังงานด้านลบทุกชนิดรวมไปถึงภัยร้ายและเจตนาร้ายทั้งแบบชัดเจนและซ่อนเร้นของผู้อื่น ในขณะเดียวกันแม้นพลังงานความสุขหรือพลังงานบวกทุกสิ่งในชีวิตเราก็จะส่งผลสะท้อนกลับเป็นความสุขให้คนรอบๆตัวสิ่งมีชีวิตรอบด้านด้วยเช่นกัน ทั้งนี้จะได้รับความสุขในชีวิตมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับเจตนาผู้อาราธนาเป็นหลัก ถ้าเจตนาเรายิ่งบริสุทธิ์มากเจตนาเรามีความเมตตามากชีวิตเราจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเป็นเงาตามตัว...ปรารถนาดีต่อตัวเองมากเท่าไหร่..ชีวิตก็ยิ่งได้ดีมากเท่านั้น ทั้งอำนาจแห่งสำเร็จจิตสัมผัสนั้นจะกันการกระทำการประทุษร้ายไม่ว่าจะโดนทำร้ายหรือโดนใส่ร้ายความรุนแรงทั้งหมดจะลดลงและสูญไป กระแสแห่งพระสำเร็จจิตนั้นจะเปลี่ยนทิศทางกระแสจิตและพฤติกรรมองค์รวมรอบๆชีวิตเราทั้งหมด ทุกที่ซึ่งก้าวผ่านสรรพชีวิตจะเต็มไปด้วยมิตรไมตรีมีชีวิตดีงาม...จะไม่โดนทรยศหักหลังด้วยผองชนนั้นจะรู้กตัญญูหากเรามีเจตนาดีตั้งต้นอยู่แล้วอำนาจพระสำเร็จจิตนั้นจะยิ่งแผ่ไปได้กว้างมหาศาลทั้งกับสิ่งที่มองเห็นหรือมองไม่เห็น หนทางชีวิตเราจะเดินไปบนหนทางแห่งความสุข..พ้นจากทุกข์ทั้งปวงเมื่อพระสำเร็จจิตประดิษฐานอยู่กับผู้ใดเทวดาและมนุษย์ทั้งหลายย่อมสรรเสริญยิ่งนัก

    ยันต์หมื่นเทียน
    เม็ดลูกอมทรงกลมด้านบนนั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลบยันต์วิชาทำเทียนหนุนดวงชะตาตลอดจนเทียนเร่งลาภและเทียนสะเดาะเคราะห์สูตรต่างๆมากกว่าสิบกว่าร้อยสูตรสะสมไว้โดยนำมาลบถมให้ทะลุกระดานเป็นเคล็ดทะลุทะลวงทุกอย่าง เพื่อประโยชน์ใหญ่จะได้ใช้องค์พระอาราธนาจุดเทียนหนุนชะตาชีวิตได้ทุกทางด้วยตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกอมเม็ดเล็กๆนี้เพียรทำยากนักห้าถึงหกปีกว่าจะทำผงสะสมปั้นได้เพราะผงบนกระดานท่านไม่ให้เอาเลยท่านให้เอาเฉพาะที่มันทะลุและยันต์เทียนทุกสูตรนี้หากทำจนทะลุกระดานได้ย่อมให้ผลเร็วแรงน่าอัศจรรย์
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่อยากให้องค์พระเสียหายก็ให้หาถ้วยมาครอบปิดองค์พระไว้เวลาอาราธนาจุดเทียนแล้วจึงจุดปักไว้ด้านบนถ้วยเพียงเท่านี้เราก็สามารถอาราธนาองค์พระเลี่ยมห้อยคอได้ปกติ

    เมื่อได้จุดเทียนบูชาดวงชะตาตนเองด้วยอานุภาพของลูกอมหมื่นเทียนนี้
    เทวดาและมนุษย์ย่อมอนุโมทนาสาธุการ ท่านว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบมั่นคงปลอดภัยไม่หวาดระแวง หมั่นจุดหมั่นทำคนจะปองร้ายไม่ได้เลยแม้อมนุษย์ทั้งหลายอยากทำลายเราก็ทำได้ยากนัก หากจิตเราสงบเวลาเราอาราธนาองค์พระจุดเทียนจะได้กลิ่นหอมประณีตเพราะเทพพรหมเขาคอยช่วยอยู่ยิ่งจุดจิตเรายิ่งสัมผัสสิ่งพิเศษต่างๆได้มาก หากใครที่จิตเดิมมีปกติโลดโผนอยู่แล้วจะยิ่งมีประสบการณ์และสัมผัสความรู้เห็นมากกว่าชนทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ตกใจนั่นคือจิตเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น เรื่องของจิตนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลการแสดงออกรับรู้ประสบการณ์จะไม่เหมือนกัน

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี

    คาถาบูชา

    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง

    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้
    ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด
    "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดแปดองค์แต่มีเปิดให้จองเพียงห้าองค์เท่านั้นด้วยท่านใช้อาราธนาเวลากรวดน้ำส่งผลบุญทั้งยังใช้จุดเทียนเสริมชะตาด้วยตัวเองในทุกๆวัน...รวมกับที่พลีถวายพ่อพระพุทธองค์ปฐม(รายการนี้ผมหักออกไว้ใช้องค์หนึ่งด้วย) ทำให้มีเปิดจองเพียง 5 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 4,000 บาท

    241714312-828402864481336-2392689008441638599-n.jpg 241708827-3377507395809645-4744874441723781715-n.jpg
    241756920-228991202393234-5317283665763663949-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2021
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนทักมาเล่าว่าจริงอย่างที่พ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้ใส่พระไว้ตลอดอย่าถอด..ในยุคนี้ พี่เค้าเพิ่งเข้าใจว่าคนเดี๋ยวนี้จิตใจต่ำลงมากเครื่องมงคลประเภทที่รับเคราะห์แทนตัวก็กรอบแตกไปอีก ..เรื่องบางเรื่องเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะแต่เชื่อเถอะว่าอย่าถอดหาที่ห้อยประจำติดตัวไว้ซักองค์ก็ยังดี
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1630 1043 5 TH

    พี่จารุวรรณ ED 1630 1044 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 1630 1045 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 1046 6 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1630 1047 0 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดให้ครบแล้วนะครับ พอดีมีคำถามฝากมาเดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันต่อ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พระสำเร็จจิตสัมผัสมีคนอยากได้กันมาก โดยหลายๆคนแจ้งว่าอยากได้ไว้ให้คนในครอบครัวกับพวกเด็กตัวเล็กๆบูชาซึ่งยอดชุดปกติก็เต็มไปแล้วเหลือแต่เนื้อธรรมดาที่ไม่ได้ฝังสิ่งใดแต่ใช้มวลสารชุดเดียวกันกดขึ้นมาและเสกพร้อมกันก็ถือว่าอาราธนาใช้คุณเมตตาอัปมัญญาได้

    *** คนที่สอบถามกันเข้ามาเดี๋ยวจะเปิดให้จองชุดรอง ซึ่งไม่มีฝังอะไรแต่เพียงแค่ผงพระสำเร็จจิตสัมผัสก็สุดยอดมากแล้ว รายการนี้วัดกันที่ความไวนะครับหากเปิดจองแล้วใครไว้ใครได้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิศณุกร ED 1630 0537 8 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 0538 1 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 1630 0539 5 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ชุดมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ(เมตตาอัปมัญญา)

    - มหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ
    หัวใจคือแรงขับเคลื่อนทุกสิ่งเป็นกำลังที่อยู่เหนือกำลังใดๆทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยนั้นจะตกอยู่เฉพาะผู้ที่มีปัญญามากได้ครอบครอง คนที่มีปัญญามากความคิดถี่ถ้วนนี่เขาเรียกกันว่าอัจฉริยะนะจะทำสิ่งใดอัจฉริยะด้านไหนๆก็กินรวบทางนั้นๆเพราะหนทางมันเปิดทางที่จะเดินก็มีมากกว่าคนอื่นๆเขา

    มหาธาตุรัตนหทัยนั้นมีคุณดุจดวงใจที่สนองตอบความต้องการ..สำนึกรู้..และความคิดของผู้อธิษฐานเพราะตรงนี้เทวดาเขารับหน้าที่กันทั้งหมด เรื่องใดมีกิเลสเจือปนเป็นความสุขทางโลกก็มีเทพชั้นรองๆคอยจัดการให้จะใช้หาโชคลาภ,หาเงิน,ใช้ค้า,ใช้ขาย,ใช้หาความรักความเมตตาหรือเป็นเกราะกำบังกาย...หลบลี้หนีภัย..หนีเคราะห์กรรม..หนีกำลังอันแรงกล้าของทุกข์เวทนาพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหมด แม้จะหวังเลื่อนขั้นเพิ่มยศขึ้นตำแหน่งก็ยังสมหวังในทุกๆด้านเพราะรัตนหทัยนี้ทำงานเหมือนดวงใจแก้วคือสนองตอบความคิดความต้องการของเราโดยเฉพาะ

    ยิ่งคนไหนปัญหามากมีรัตนหทัยอยู่จะเห็นทางออกของปัญหาได้ง่ายกว่าผู้อื่น ทั้งชีวิตคนร้อยแปดพันเรื่องสิ่งที่หนียากที่สุดก็คือปัญหาในชีวิตประจำวันแต่รัตนหทัยนั้นมีคุณอย่างเอกประการหนึ่งคือช่วยให้ทุกปัญหาในชีวิตเราไม่มีทางตัน พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเจอได้..เจอเดี๋ยวนั้นและต้องจบตรงนั้น..จบทุกปัญหา..ปัญหาพวกนี้ไล่ไปทีละขั้นนะจนจบกิจ..จบกิจความเป็นมนุษย์ไปรอในนิพพาน

    ### มีรัตนหทัยอยู่จะปรารถนาสิ่งใดย่อมไร้ขอบเขต ทั้งกำลังสนองตอบต่อจิตใจเรายังไร้สิ้นสูญเรียกว่าแรงขึ้นๆเรื่อยตามกำลังใจและแรงใจปรารถนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยเหมือนทรัพย์อันประเสริฐเพราะจะช่วยให้ความสำเร็จลอยลงมาจากอากาศประเคนถึงหน้าเราได้ตลอด..นี่คือกำลังทิพย์ของพ่อพระพุทธท่านไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนท่านก็ไปช่วยได้หมดด้วยกำลังแห่งรัตนหทัยนี้ทั้งครูบาอาจารย์และทิพย์กายทั้งหลายท่านย่อมไม่ทิ้งไปไหนเลย ต่อให้ปัญหาและอุปสรรคจะใหญ่คับฟ้าครูก็ไม่ทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหามากมายแค่ไหนก็ไม่เท่าจิตใจที่ปรารถนาจะรื้อขนสัตว์ผู้ยากออกจากทะเลทุกข์...ไม่มีสิ่งใดจะลึกล้ำ,ลึกซึ้ง,หนักแน่นและหนักหนาไปกว่ามหากรุณาแห่งใจของพ่อพระพุทธ ไม่ว่าจะลำบากเพียงใดท่านก็ช่วยพาส่งถึงฝั่งฝันความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าส่งให้ถึงสิ่งที่ต้องการให้สมหวังดั่งเราโดยสารไปในมหานาวา อันมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญนี้เป็นสิ่งแทนความเป็นห่วงและกำลังใจของพ่อพระพุทธท่านเป็นสิ่งที่มีค่าและมีกำลังมากเกินกว่าจะอุปมาได้ เป็นมหาธาตุที่คู่ควรเฉพาะผู้รับที่ฝากใจไว้กับท่านเท่านั้น


    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก

    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน


    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ


    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน


    คุณลักษณะประการที่สอง

    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็นพระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม

    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธีแก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิตไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด


    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่าตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้

    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี


    คาถาบูชา
    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง


    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ชุดมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 900 บาท

    242010256-383461466638830-2306393731121044934-n.jpg 242114645-4282828758504972-6063527800242021220-n.jpg
    242097870-1140039469857871-1360732902761190747-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่ร้องขอกันเข้ามาอยากได้ไว้ใช้ในครอบครัวกับอยากได้เผื่อบริวาร ก็มีให้บูชาหนเดียวนะครับเพราะชุดมหาธาตุรัตนหทัยก็มีน้อยมากๆ คนที่ขอๆไว้พลาดแล้วพลาดเลย ชุดนี้ก็เด่นกันคนละแบบ ถือว่าเอาไปหนุนดวงตัวเองหรือจะเป็นคนในครอบครัวและบริวารให้ยกขึ้นเสมอกันในบ้านจะได้ไม่ต้องมีคนที่คอยถ่วงกัน..แต่ลำพังห้อยคอทำสมาธิปรับจิตปรับภูมิตัวเองรายการนี้ก็สุดๆแล้ว
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 1630 2310 2 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 2311 6 TH

    พี่ศิระ ED 1630 2312 0 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 1630 2313 3 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 1630 2314 7 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญสัจธรรมฟ้ามีกฎเวียน(ปฐมพุทธาเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก)

    หนทางเคลื่อนชะตาเวียนกฏสัจธรรมฟ้าเข้าสู่ตัวตน..อันรุ่งเรืองสูงสุด

    วิถีสร้างจตุปัจจัย
    ..เคลื่อนสุขี,ยินดี,พอใจ,สบาย,เจริญ,สำราญอันบริบูรณ์เหนือสรรพสิ่ง

    เปลี่ยนสถานภาพ
    จากฐานะเดิมสู่โลกของยอดคน..เปลี่ยนสถานะตนสู่มหามนุษย์...สู่ตัวตนอันประเสริฐสุด

    ด้วยบรมจักรปทุมศิระโลกนั้นได้ชื่อว่าเป็นยอดของศาสตราคู่ธาตุนิพพาน..เป็นยอดของปฐมพุทธจักร..ที่ขึ้นชื่อว่าสูงจนไม่มีการกล่าวถึง,สูงเป็นยอดที่สุด,สูงอยู่เหนือที่สุดดุจแก่นกลางพลังขับเคลื่อนแห่งห้วงบรรพกาลโกลาหล...มีทิพย์อำนาจเก่าแก่นับแต่ปฐมบรรพกาลเข้มข้นสูงสุด

    ### การเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก คือการเวียนกฏสัจธรรมฟ้า

    ด้วยมหาจักรปทุมศิระโลกโดยปกติแล้วไม่ใช่ของตลาดไม่ใช่ของมนุษย์ปุถุชนจะถือครองได้ทุกคน เมื่อปฐมพุทธเจ้าประกาศพระสัทธรรมจึงจะเคลื่อนคล้อยลงมา ต่อมาพ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญสัจธรรมฟ้าตามคำสั่งองค์ปฐมจึงถือเป็นกรรมสิทธิ์เพียงครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลกเข้าอารักษ์และหมุนเวียสัจธรรมฟ้าตามกฏ...ไม่นอกกฏเกณฑ์จึงส่งผลดีได้สูงสุดทุกมิติ เครื่องมงคลเช่นนี้ไม่เพียงต้องอาศัยวาสนา,ความผูกพันธ์เกื้อกูลแห่งชาติภพ..เหนือสิ่งอื่นใดก่อนเลยยังต้องอาศัยบารมี..และบุญเต็มขั้นจึงจะสนใจและนำไปอาราธนาครอบครองได้

    *** ไม่ฝืนกฏแห่งกรรมเป็นไปด้วยอานุภาพบรมจักร
    ..จึงไม่เกิดผลกระทบใดๆต่อภาพรวมสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไปอย่างถูกที่ ถูกทาง เหนือสิ่งอื่นใดคือ...ถูกคน จึงไม่มีเวรใดๆจะก่อขึ้นให้เกิดผลกระทบเป็นลูกย่อยสืบทอดพัวพันผูกปมกรรมตลอดไป ...เครื่องมงคลเช่นนี้เกิดขึ้นได้ยากนักในโลก

    บรมจักรมหาอุปถัมภ์
    โทษที่เกิดจากกรรมสะท้อนออกมาในรูปความทุกข์ยากทุกๆประการนั้นจะถูกอุปถัมภ์ด้วยบรมจักรปทุมศิระโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าบรมจักรนั้นต่างจากเทพศาสตราเหล่าอื่นที่มีไว้ทำร้ายกันหากแต่บรมจักรกลับเป็นจักรที่ใช้อุปถัมภ์ผู้ถือครองเพื่อช่วยให้ชีวิตเราสุขสบายสะดวกราบรื่นจากผลการกระทำต่างๆด้วยมีกำลังของปฐมพุทธาที่หมุนเคลื่อนบรมจักรนั้น จึงได้ชื่อเป็นเมตตาธิคุณล้วนๆไม่เกิดอุบาทว์หรือความเสื่อมใดๆเพราะไม่มีกำลังอาฆาตพยาบาทแฝงเร้นเลย มีแต่คนที่เข้าใกล้ใจจะโอนอ่อนผ่อนตามเอ็นดูเราอย่างน่าประหลาด..มีแต่คนมุ่งมาตรช่วยเหลือเราอย่างน่าประหลาด..มีแต่เหตุการณ์ที่จะเจาะจงให้เกิดขึ้นเพื่อสงเคราะห์เราอย่างน่าประหลาด..พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จึงเรียกว่าจักรอุปถัมภ์ ด้วยไม่เพียงเขาอุปถัมภ์เราเฉพาะหน้าหากแต่การเคลื่อนบรมจักรนั้นจะอุปถัมภ์เราทั้งระบบรวมไปถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆในตัวเราเองด้วย

    สัจธรรมฟ้ามีกฏเวียน แต่จะไม่เวียนเข้าหาคนที่ใส่ร้ายป้ายสีเรา,คนที่ขัดแข้งขัดขาเรา,เรื่องที่นำมความทุกข์มาให้เรา,เรื่องที่ทำให้เราเสียทรัพย์,เรื่องที่ทำให้เราเสียกำลังใจ(ไม่อยากให้เรื่องไหนเวียนเข้ามาในชีวิตตลอดไปจุดธูปสิบหกดอกบอกองค์ปฐมและเหรียญสัจธรรมนี้ ตั้งใจทำครั้งเดียวรู้เรื่อง) ด้วยบรมจักรเคลื่อนมาเป็นมหาอุปถัมภ์ในชีวิตเราจึงเกิดกระแสธารแห่งความเอื้ออารีย์แผ่ไปทั่วทั้งตัวบรมจักรเองจะพึงสนองตอบสิริมงคลทั้งหลาย เพราะเขาว่างเว้นจากอวมงคลและอัปมงคลทั้งปวงเช่นนี้จึงเป็นเคล็ดให้ความสุขสมหวังเสมอใจประเดประดังกันเข้ามาเสียยิ่งกว่าเขื่อนทุกข์ยากความชิบหายแตกนั่นทีเดียว ท่านว่าเป็นบ่อเกิดแห่งความสมหวังไม่รู้หยุด

    *** บรมจักรมหาอุปถัมภ์นี่สำคัญนักท่านว่ามันเป็นกลไกฟื้นฟูความเสียหายยับย่อยที่ผ่านมาในชีวิตคนได้ดีมาก เป็นกำลังที่จะฟื้นฟูกลับคืนทั้งกำลังกาย,กำลังใจ,กำลังจิตให้เราพร้อมพูลบริบูรณ์เหนือสรรพสิ่ง หนือสิ่งอื่นใดเวลาเราสิ้นไร้หนทางพ่ออาจารย์ท่านให้อธิษฐานผ่านเหรียญสัจธรรมฟ้าให้สมเด็จบรมครูองค์ปฐมนั้นเคลื่อนบรมจักร ตัวเธอเองจะพบและสัมผัสได้อยู่เสมอๆว่าหนทางมันเปิดนะ..ช่องทางมันมีมาแล้ว..โอกาสมันเข้าหาเราแล้วมันมาถึงแล้ว ช่องทางของโอกาสใหม่ๆในชีวิตที่ไม่เคยประสบพบเจอจะมีให้เห็นเพราะบรมจักรปทุมศิระโลกนั้นจะสร้างโอกาสใหม่ๆให้เราตลอดเวลา
    - โอกาสในความสุขความยินดี
    - โอกาสในความพึงพอใจที่สัมพันธ์กับจริต
    - โอกาสในความสบายสำราญเพลิดเพลิน
    - โอกาสในความเจริญบนวิถีทางที่เลือกเดิน
    เมื่อบรมจักรมีหน้าเคลื่อนมหาอุปถัมภ์แก่เรา
    เขาจะดึงมาหมดเลยตั้งแต่กำลังขององค์ปฐมบรมครูและกำลังของตัวบรมจักรเอง ตรงข้ามกับตัวเราที่เพียงมีหน้าที่รับการอุปถัมภ์พูดโดยง่ายคือรับการสงเคราะห์ทุกทิศทาง รัศมีบรมจักรแผ่ไปทิศใดดุจดังเราเป็นจุดศูนย์กลางทิพย์กายทั้งหลายจะมาชุมนุมอุปถัมภ์ค้ำชูตัวเรา

    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นเป็นดุจเพชรน้ำเอกที่จะเคลื่อนผันหมุนไปไม่ขาดตอนไม่มีขาดช่วงหรือบกพร่องเลยเช่นการหมุนเวียนสัจธรรมฟ้าตามกฏให้ดำเนินวนเวียนไปในภพภูมิวัฏสงสาร เขาจะหมุนถ่ายสับเปลี่ยนกงล้อกรรม...แทนที่ด้วยกงล้อบรมจักรปทุมศิระโลกควบคุมวงจรเกิดขึ้นคงอยู่ดับไปเป็นเหตุให้เกิดอำนาจสัจธรรมฟ้าดับทุกข์เข็ญคงเหลือแต่ความสุขเคลื่อนชีวิตเข้าหายุคทองของตัวเราเอง..เปลี่ยนตัวเองให้เป็นตัวตนขั้นสุดและสูงสุดในวาสนา บรมจักรเป็นทิพย์อำนาจแห่งพระเวทย์พระธรรมตั้งแต่คราห้วงบรรพโกลาหลจะเหวี่ยงหมุนวนนำความโกลาหลความวิบัติทุกสิ่งให้กระเด็นพ้นไปจากชีวิตเพื่อให้กำเนิดจุดเริ่มต้นแห่งการสร้างสรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าบรมจักรนั้นนอกจากใช้เคลื่อนเพื่อนนำสุขสวัสดีมาแทนที่เคราะห์กรรมแล้วยังเหวี่ยงไอ้ตัวทุกข์ตัววิบากกรรมความลำบากพ้นตัวเราด้วย ถือว่าตัดขาดอัปมงคลอย่างสิ้นเชิงสามารถใช้อาราธนาตัดนามธรรมได้ทุกสิ่ง(เฉพาะที่เป็นกำลังลบนะ จะได้ไม่นำไปรังแกคนอื่น)

    ไอ้ตัวนามธรรมที่เป็นกำลังลบนี่ก็คือความทุกข์ยาก,ความลำบาก,ความเดือดร้อน,ความไม่พึงใจ,ความไม่สุขสมใจ,ความไม่มีไม่ได้ไม่พร้อม,วิบากกรรม,ความพลัดพราก...อะไรที่เป็นนามธรรมกำลังลบอันครอบงำสรรพชีวิตทั้งหลายหากอาราธนาเหรียญสัจธรรมฟ้า(บรมจักรปทุมศิระโลก)เป็นตัดได้ทั้งหมด เพราะบรมจักรนั้นเป็นพลังขับเคลื่อนห้วงบรรพโกลาหลไอ้ตัวนามธรรมกำลังพลังลบทั้งหลายพูดให้ง่ายแล้วก็คือสิ่งอันไม่พึงประสงค์ที่ตัวบรมจักรหมุนวนตัดขาดเหวี่ยงพ้นออกไปจากตัวเองตั้งแต่กาลก่อน เช่นนี้การปรากฏของบรมจักรจึงมีกำลังที่จะเหวี่ยงนามธรรมพลังลบเหล่านี้แบบเจาะจงอุปมาดั่งน้ำไม่สามารถอยู่กับไฟได้ฉันใดบรมจักรกับนามธรรมลบก็เช่นกัน

    ด้วยเป็นบรมจักรที่เคลื่อนลงมาเพื่อุปถัมภ์ผู้มีชะตาเกื้อก่ออันจะได้ตัดขาดทุกข์เข็ญนานัปการถือเป็นยอดศาสตราวุธทางนามธรรมเช่นเดียวกับ
    เทพศาสตราวุธวิญญาณอันสูงส่งยิ่งยวดต่างจากเทพอาวุธรูปธรรมทั้งหลายของแบบนี้เขาไม่ได้เอาไว้ใช้รบกันแต่ให้เอาไว้ใช้รบกับตัวเอง รบเพื่อตัดขาดจากสิ่งอันไม่พึงปรารถนา รบกับตัวเองเพื่อเปลี่ยนสถานภาพตัวเองเข้าสู่ตัวตนสูงสุด เช่นนี้เหรียญสัจธรรมฟ้าพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำไว้หนักหนาว่าต่อไปจะสูงค่าหาได้ยากยิ่งด้วยว่าจะอุปถัมภ์ตัดขาดวิญญาณกำลังความโกลาหลทั้งปวงยิงตรงพาเธอเข้าสู่สายตรงความสุขสูงสุด

    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณลึกล้ำแบบพิศดาร หากกำลังใจดี..แล้วซื่อตรงต่อเป้าหมายของชีวิตท่านสั่งให้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ไม่โลเลบรมจักรปทุมศิระโลกนี้พาตัวพาดวงให้เคลื่อนหาผลสัมฤทธิ์ในทุกเรื่องได้แม้จะเป็นเรื่องที่ยากราวปีนป่ายขึ้นสวรรค์ก็ยังสำเร็จ ทุกสรรพสิ่งที่จะพึงปรารถนานั่นเลยเพราะเหรียญสัจธรรมจะเคลื่อนฐานดวงชะตาคนห้อยหนุนส่งต่อให้สมบูรณ์สุขสมหวังไร้จุดบกพร่อง ทั้งตัดขาดปัญหาความขัดข้องทุกสรรพสิ่ง..ที่ว่าตัดขาดนั้นยังรวมไปถึงเหวี่ยงสะบัดออกจากอุปาทวจัญไรทั้งปวงด้วย

    ### เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นมีกฏเวียนเพราะเป็นเหรียญที่หล่อจากอักขระวิเศษทั้งวิชาลับพุทธเวทย์อันมีอำนาจขยายขอบเขตกรรมดีแผ่บุญเพิ่มบารมีทั้งยังริดรอนผลกรรมที่เกินข่ายกำลังอันชีวิตเราจะทนรับไหวเมื่อนำมาเสริมเข้ากับบรมจักรอันเคลื่อนหมุนไม่อาจหยุดอยู่นิ่งได้จึงตรงเข้าทำลายกรรมหนักแบบชนเข้าหาพุ่งเข้าใส่ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวปัญหาแหลกเพราะชนเข้ากับสัจธรรมฟ้าทั้งหมดเคลื่อนผ่านเปลี่ยนผันสรรพชีวิตไปสู่จุดสูงสุดไม่มีวันหยุดวันพัก ใครที่ชีวิตเหนื่อยมามากหรือทำดีแต่เลวลงจะพัฒนาให้เจอแต่ดีมีแต่ได้มากขึ้นไปเรื่อยๆ เหนือสิ่งอื่นหากกำลังจิตเราพร้อมวาสนาเรามีบารมีเราเต็มบรมจักรนี้ใช้อาราธนาตัดได้ไม่เพียงแต่นามธรรมแต่จะสะบั้นธุลีกิเลสให้เสื่อมสูญ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดมากไม่ได้เพราะองค์ปฐมท่านว่าต้องค่อยๆขัดเกลาไปเมื่อเหตุแห่งปัจจัยพร้อมจะยิงตรงสู่นิพพาน

    ท่านย้ำให้จำชัดว่า
    เหรียญสัจธรรมฟ้าสร้างขึ้นเพื่ออยู่เหนือสรรพสิ่ง จงตรองดูและระลึกไว้เสมอว่าผู้ถือครองบรมจักรนั้นจะกระทำกิจใดคิดการณ์อย่างใดล้วนแต่สมเจตนาทุกสรรพสิ่งใช้แก้ปัญหาชีวิตตกต่ำย่ำแย่ได้เสมอใจ ขั้นตอนการจัดสร้างการอาราธนาคุณพระชนวนมวลสารผงวิเศษต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านมีดำริให้เก็บเป็นความลับทุกสิ่งและให้ตายไปกับตัวท่านว่าสร้างขึ้นมาได้ยากนักต้องมีฐานมีเกณฑ์มีฤกษ์ทุกกระบวนการทุกขั้นตอนเพราะองค์ปฐมท่านกำชับไว้หนักหนา เพื่อให้สำเร็จเหรียญสัจธรรมฟ้าที่ยิงตรงเคลื่อนชีวิตผู้บูชาให้สูงส่งหนุนขึ้นไปได้ทุกทาง ถ้าใครอาราธนาเหรียญสัจธรรมฟ้านี้มาเจาะจงใช้กับอาชีพการงานจะยิ่งเห็นผลไวเพราะเรื่องที่หมักหมมตกอับจะหักเหเปลี่ยนเป็นคนละคนท่านว่าให้เอาไปตัดขาดจากความลำบากทุกข์ยาก อะไรที่เป็นกำลังลบถ้ามาย่ำยีชีวิตเรานั่นแหละตัดขาดเสียให้สิ้นไม่ดำเนินไปหาความสิ้นหวัง
    *** เวลาใช้เวลาอาราธนาท่านให้ยกเหรียญจบหัวนึกถึงปฐมพุทธเจ้าหรือออกนามพระองค์ท่านเพียงเท่านี้ใช้ได้เลยเพราะเป็นมงคลศักดิ์สิทธิ์ที่ทำสำเร็จมาดีแล้ว


    อิทธิคุณแฝด
    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นพื้นฐานคือตัดขาดนามธรรมลบ นอกจากนั้นยังมีอิทธิคุณแฝดดึงดูดสิริมงคลโชคลาภเวลาเราตั้งจิตปรารถนาสิ่งใดกับองค์พระสิ่งเหล่านั้นก็จะวนเวียนมาหาเราอยู่เรื่อยๆ..ซ้ำแล้วซ้ำอีก..ได้แล้วได้อีกท่านว่าได้ไม่รู้หมดอะไรที่มีแล้วก็มีอีกเรียกว่ากินแล้วกินอีกมีกินไปเรื่อยๆไม่หมดสิ้น ชีวิตจะไม่สะดุดเพราะเจอชะตาเล่นตลก ไอ้ประเภทที่นานๆทีจะเจอเรื่องชวนดีใจซักครั้งนั้นปิดประตูไปเลยโชคที่ว่ามาแล้วหายไปสามชาติกว่าจะได้อะไรซักทียากหนักหนาเหล่านี้ก็จะเจอถี่ขึ้นเพราะอิทธิคุณแฝดของเหรียญสัจธรรมฟ้าคือวนเวียนความโชคดีไม่รู้จบ รัศมีที่แผ่ออกมาจากเหรียญสัจธรรมฟ้าจะครอบคลุมองคาพยพโดยถ้วนทั่วดั่งว่ากลบความเสื่อมโทรมที่สะสมตกตะกอนในกายหยาบเอาไว้แม้จะมีกรรมหนักหรือกรรมเบาติดตามตัวหรือกำลังให้คุณส่งผลอยู่ในเบื้องปัจจุบันชาติผลแห่งบาปกรรมนั้นจะค่อยๆชะลอไปอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าเบาบางลง ค่อยๆเบาลงๆจนหมดอำนาจที่จะแสดงผลไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สรรพสิ่งนั้นมันมีเหตุผลในตัวของมันเอง และ..ผู้ที่พบเหรียญสัจธรรมฟ้านั้นย่อมไม่ใช่ความบังเอิญเพราะเหรียญนั้นจะสร้างโอกาสให้เราได้สร้างวาระบุญ..สร้างบารมีค้ำจุนตัวเองอีกครั้งคราเสมอกับได้ยุติผลวิบากกรรมเก่าเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้นและยังเปลี่ยนแปลงให้สูงขึ้นได้ไม่ว่าจะร้ายจะเลวอย่างไรก็กลับมาให้ดีได้ทั้งหมดทุกเรื่อง ภายใต้สัจธรรมฟ้านี้มีกฏเวียนกลับคืนสู่กาลโกลาหล..กลับคืนสู่อาตมัน เมื่ออาราธนาดุจได้เปิดอภัยทานหยุดเคราะห์กรรมทุกข์โศกโรคภัยจะคอยดูดขับพลังงานไม่ดีทั้งหลาย

    ในกาลที่เหลือร้ายอย่างแท้จริงยัง
    รับเคราะห์กรรมแทนได้อย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเครื่องมงคลนี้คล้อยตามหมุนวนเวียนกลับตามกฏสัจธรรม..ฟ้า มีกฏเวียน ทุกสิ่งทุกอย่างนั่นเอง สมเด็จปฐมบรมครูท่านกำชับไว้ให้เอาไว้ช่วยคนที่เขาเดือดร้อนและต้องการใช้กันจริงๆแม้คนที่ถึงฆาตจะต้องวิบัติก็ยังแคล้วคลาดไม่ถึงที่ตายจะทำอย่างไรก็ไม่ตาย เว้นแต่จะหาที่ตายและถึงอายุขัยในกาลสมควรด้วยเวลาของตนเองทั้งทุกข์โศกโรคภัยถึงขั้นวิกฤติจะกลับเจริญดีเจริญมากขึ้นตามลำดับเอารวมว่าที่เลวร้ายทุกสิ่งจะฟื้นตัวดุจต้นไม้ที่เหี่ยวเฉากลับมาแผ่กิ่งก้านร่มรื่น ขอให้อาราธนาติดคอไว้อย่าถอดแล้วจะรู้ว่าชีวิตรอดจากความตกต่ำมาได้อย่างไร หากสุขสบายแล้วก็ให้จงทำบุญกุศลต่อบุญชะตาวาสนาให้ตัวเองยิ่งๆขึ้นไปจะได้เป็นปัจจัยตามอุดหนุนตลอดทุกภพชาติ

    เหรียญสัจธรรมฟ้านั้นแปลกและให้คุณตรงมากไอ้เรื่องที่ว่าเหนื่อยๆเนี่ยเป็นไม่มีเสียเลย เพราะบรมจักรขับเคลื่อนหนุนส่งตรงจี๋ตัดเข้าวงจรรากฐานด้วยตัวของมันไอ้ตัวความสำเร็จนี่จะไม่มีที่ให้ล่าช้าเลย มีแต่จะเปลี่ยนอุปนิสัยของเราให้คิดทำสำเร็จสิ่งใดว่องไวดั่งจักรผัน..คิดไว..ทำไว..สำเร็จไว..เปลี่ยนตัวเองตั้งตนตั้งหลักได้ไว เปลี่ยนสถานภาพสู่ยอดคนเข้าไปสู่โลกที่สูงขึ้นมีสังคมที่สูงขึ้นใช้ชีวิตในมุมที่สูงและประเสริฐขึ้นบริบูรณ์ด้วยพลังชีวิต
    *** ทั้งบรมจักรนั้นยังมีจิตรู้มีจิตนึกคิดเพราะเป็นของวิเศษเขาจะรู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดีกับเราจะผันปัดเป่าสิ่งใดจะก่อเกิดกำเนิดรากสิริมงคลใดเขาแผลงสำแดงออกมาได้เองทั้งสิ้นดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำตลอดว่าบรมจักรนี้..ไม่ใช่ของเล่น ด้วยมีจิตวิญญาณสามารถรองรับธาตุและบารมีของเราได้เต็มที่

    สุดท้ายจะได้ช่วยให้เธอสั่งสมบำเพ็ญบารมีช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก จะให้เคลื่อนเข้าหาความสำเร็จใดก็ตั้งความปรารถนาไว้เสียเขาจะเคลื่อนเราให้เราตามปรารถนา ด้วยความปรารถนาคนนั้นมีอยู่เสมอตราบใดที่ยังเวียนว่ายอยู่ในวัฏฏสงสารนี้ยิ่งเกิดมากภาระก็ยิ่งมาก ยิ่งด้อยค่าย่อมปรารถนาการเติมเต็มได้เรื่องนี้ก็มีเรื่องใหม่เข้ามาตลอดเพราะเราเป็นมนุษย์ที่ดำรงค์อยู่เพื่อแสวงหาหนทางอยู่รอด..และแสวงหาหนทางหลุดพ้น บางคนที่เขาเลือกอยู่รอดก่อนหลุดพ้นเช่นนี้ก็ไม่ถือว่าผิด บรมจักรนั้นดุจจะเติมน้ำให้เต็มแก้ว ก็ด้วยความปรารถนาของมนุษย์เช่นนี้จึงจำต้องสนองตอบกับเทพศาสตราวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เพราะคนใช้แต่ละคนนั้นวาสนาไม่เท่ากันมีของดีสื่อไม่ได้ก็มีมากหากไม่ใช่ของวิเศษที่มีจิตวิญญาณแล้วย่อมไม่อาจใช้ได้สมความคิดหวังนั่นทีเดียว

    เหรียญสัจธรรมฟ้านี้หากเป็นเจ้าของแล้วแม้วาสนาไม่ถึงก็ย่อมไม่หนักตัวด้วยครอบครองของศักดิ์สิทธิ์อันเกินกว่าบารมีตัวเองจะรับไหวเพราะเขาเหวี่ยงพลังโกลาหลทุกชนิดไว้ทั้งหมดะสุขสมหวัง..สมใจ..สมปรารถนาเชื่อมเข้ากับบารมีตัวเองอย่างแท้จริง จะปรารถนาสิ่งใดก็สื่อถึงกันสำเร็จได้ดังตั้งใจทั้งยังเข้าถึงคุณวิเศษของเหรียญสัจธรรมฟ้าได้โดยง่ายต่อไปจะไม่ต้องนั่งคอยวาสนาเรียกได้ว่าหาสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้น เป็นเครื่องมงคลที่มีพลังเต็มเปี่ยมด้วยมหาธาตุเกื้อหนุนประชุมกันครบองค์ก่อเกื้อหมุนเวียนสลับจับขั้วให้เกิดผลการเปลี่ยนแปลงได้ร้อยแปดพันประการตามอิทธิฤทธิ์ของคู่มหาธาตุสัมพันธ์ พลังงานด้านสว่างพร้อมจะตอบรับขับส่งพลังงานลบด้วยเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ย่อมไม่มีสิ่งชั่วร้ายใดๆกล้ำกรายได้

    ### เหรียญสัจธรรมฟ้ามีกฎเวียน(ปฐมพุทธาเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก) นั้นเป็นเครื่องมงคลสร้างไว้ให้ใช้ประจำตัวกันไปชั่วชีวิตเพื่อสร้างโอกาสเปิดบุญบนเส้นทางบารมีไปพร้อมๆกับคนที่คู่ควรในวาสนาคือ..ตัวเรา

    ### ทำไมต้องเวียนกฏสัจธรรมฟ้า ...และเหตุใดสัจธรรมฟ้าจึงมีกฏเวียน

    ### ท่านว่าหากเชื่อใจเรา..หากเชื่อใจครูทิพย์กายในโลกทิพย์ก็เร่งแสวงหาเอาไว้ครอบครองให้ได้โดยเร็วเถิด บรมจักรปทุมศิระโลกนี้หากไม่ประเสริฐแล้วหมื่นโลกธาตุจะไม่ก้มกราบศิโรราบต่ออำนาจทั้งทุกสรรพชีวิตยังปรารถนาต่อพลัง..อันเวียนกฏได้นี้เลย ถ้าฉันบอกว่าดีก็อุปมาเหมือนฉันชี้ให้เธอเห็นแล้วว่านี่คือพระนะ..นี่คือของดีนะ..รีบศรัทธาสิ..รีบไหว้สิ..ต้องไหว้นะ แต่เธอใจไม่ศรัทธาแค่ไหว้ส่งๆไปดุจมือยกไหว้กลับใจเมินเฉยเพียงไหว้ขอไปทีฉันจะชี้จะบอกอะไรดังนี้ก็ป่วยการทั้งสิ้น

    *** ด้วย
    องค์ปฐมท่านกล่าวถึงผู้จะมีวาสนาได้ครอบครองบรมจักรไว้เป็นคติเดียวว่า...จะมีคนอยู่สองประเภทเท่านั้นที่ไม่สามารถครอบครองบรมจักรปทุมศิระโลกได้นั่นก็คือ
    - บุคคลที่บุญยังไม่เต็มที่
    - บุคคลที่บารมี,ฌาณยังไม่แก่กล้า


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใบ้ปริศนาทั้งหลาย..บางอย่างเฉลยไว้ให้แล้ว หากแต่เพียงมีสติยั้งคิด..และพิจารณาเป็นจะเข้าใจกระจ่างแจ้งแทงตลอดว่าบรมจักรนั้นสูงค่าและมีกำลังเช่นใด แต่หากชนใดทั้งปัญญาทึบบอกเพียงเท่านี้ยังเข้าใจไม่ได้..ผนวกไปกับบุญยังไม่เต็มที่บารมียังไม่แก่กล้าด้วย ก็ปิดประตูหนทางถือครองบรมจักรปทุมศิระโลกไปได้เลย ..ปิดประตูที่จะเวียนกฏสัจธรรมฟ้า ..ปิดประตูที่จะเปลี่ยนสถานภาพ..สถานะตนทั้งสิ้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชิ้นนี้ใครชอบของแรงๆแค่ถือสัมผัสไว้ก็มีพลังเสมือนจะยกกายทิพย์ออกจากร่างเนื้อได้(จะเกิดขึ้นเฉพาะเครื่องมงคลที่มีกำลังสูงและมีฐานะสูงมากๆ)..เป็นพลังที่ยกฐานชะตา..ยกฐานะ..ยกชีวิต..จะใช้ยกทางไหนก็ได้ มีโอกาสก็รีบขวนขวายเสียพลาดไปแล้วในรอบพันปีนี้ไม่ต้องหาอีกเลย

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญสัจธรรมฟ้ามีกฎเวียน(ปฐมพุทธาเคลื่อนบรมจักรปทุมศิระโลก) บูชา 4,000 บาท

    242389945-221200420049960-6702855990369456152-n.jpg 242292936-284074163254341-3082219333440235879-n.jpg
    242375615-590317245438971-2754765798274576632-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2021
  11. mm1150

    mm1150 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +249
    สวยมากครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้มีแต่คนทักมาว่าสวยแปลกมีเอกลักษณ์ ..เดี๋ยวพรุ่งนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2021
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874

    เปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนความคิด เพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการ

    หลายคนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อยากมีความสุขมากขึ้น อยากมีชีวิตที่เติมเต็มมากขึ้น แต่การจะได้มันมาบางคนมุ่งไปเส้นทางผิดๆสนใจและไปผิดทางหลงผิด,ไม่เข้าใจ,ใช้เส้นทางลัด คิดว่าสุขภาพดีมันจะได้มาง่ายๆก็แค่เปลี่ยนไปกินอาหารคลีน,ไปยิม,ไปออกกำลังกาย หรืออยากมีความสุขก็เพียงแค่เปลี่ยนงานเพื่อหนีหัวหน้าคนเก่า..เพื่อให้ได้เงินเดือนมากขึ้น

    แล้วสุดท้ายก็พบว่าเส้นทางที่เลือกมันไม่ได้ทำให้เรามีความสุข เราก็ยังต้องเจอหัวหน้าแบบเดิม เราต้องฝืนทนกินอาหารที่ไม่ชอบ ต้องฝืนไปออกกำลังกายเพียงเพราะอยากลดน้ำหนัก ทำได้ไม่นานความตั้งใจก็จะค่อยๆหายไปกลับมากินแบบเดิมกลับมาทำแบบเดิมๆ

    สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ปลายทางแต่อยู่ที่ขั้นตอนอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น..อยู่ระหว่างทางที่เรากำลังไป แทนที่จะค้นหาความสุขจากปัจจัยภายนอกเราควรจะรู้จักหาความสุขจากภายใน ความสุขที่เกิดขึ้นในจิตใจของเรามันจะทำให้เราปลี่ยนแปลงชีวิตได้ในแบบที่เราคิด ความสุขจะไม่เกิดขึ้นจากรูปกายภายนอกแต่ความสุขเกิดจากการรักตัวเองอย่างที่เราเป็น


    เปลี่ยนแปลงตัวเอง
    บางคนไม่ชอบตัวเองที่รูปร่างหน้าตาไม่ดีและคิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะคิดว่าถ้ามีรูปร่างหน้าตาที่ดีมันจะทำให้มีความสุขทำให้เกิดความภูมิใจ..รักตัวเองและมีคนรัก การที่เราไม่ชอบไม่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็นอยู่มันทำให้เราใช้เส้นทางลัดที่จะช่วยให้เราหนีจากความเป็นจริง เพื่อให้หนีจากจุด A ไปยังจุด B ให้เร็วที่สุด

    แต่การเปลี่ยนแปลงตัวเองมันต้องเริ่มต้นจากจุดที่เราเป็นอยู่ ก็เหมือนกับ Google Maps ถ้าเราอยากไปยังจุดหมายปลายทาง สิ่งสำคัญที่เราต้องรู้จักคือจุดที่เราอยู่เราต้องรู้จักตัวเองก่อนที่จะค้นหาเส้นทางไปยังจุดหมายได้ ***
    ยอมรับในสิ่งที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ แล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อเรารู้จักรักตัวเองเราก็จะเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรม,เปลี่ยนการกินแบบใหม่ คนที่รักตัวเองจะมีสติรู้ว่ากินอาหารอะไรที่จะทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี..รู้ว่าสูบบุหรี่ไม่ดีต่อร่างกายก็ต้องหักห้ามใจและหยุดสูบ เริ่มต้นจากการยอมรับในสิ่งที่เราเป็นถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ไม่ได้มีสุขภาพที่ดีแต่ร่างกายเราก็ทำงานหนักเต็มที่เพื่อทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้สูบฉีดเลือดทำให้เราเคลื่อนไหวได้ตลอดและร่างกายเราก็ยังต่อสู้กับเชื้อโรคปกป้องเราจากอันตราย ร่างกายเราเป็นส่วนประกอบที่ฉลาดและเราควรจะหลงรักร่างกายของเราเอง

    อารมณ์อาจมีผลต่อพฤติกรรมการกินของเรา เวลาที่เครียดเราอาจจะอยากกินอาหารรสจัดหรือยากกินของหวาน,อาหารทอดตอนที่รู้สึกเบื่อหรือในตอนที่เหนื่อยล้า
    เมื่อเรามีสติรู้ตัวรู้ว่าต้องเปลี่ยนนิสัยทำให้เราเลือกกินอาหารที่ดีขึ้นดื่มน้ำเปล่ามากขึ้นทำให้สดชื่นมากขึ้นไม่กินอาหารในตอนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลง แต่แทนที่ด้วยกิจกรรมอย่างอื่นเช่นอ่านหนังสือ,ออกกำลังกาย,ออกไปวิ่งหรือคุยกับเพื่อน ร่ายกายของเราเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เราแต่ละคนมี เริ่มต้นมองจากจุดที่เราเป็นอยู่แล้วเริ่มเปลี่ยนแปลงร่างกายเราจะเปลี่ยนได้ก็ต่อเมื่อใจเราเปลี่ยนได้ก่อน

    ความคิดทำให้เราแตกต่างจากคนอื่น
    ความพิเศษเฉพาะของแต่ละคนมันไม่ได้อยู่ที่รูปร่างภายนอก ถ้าเราเข้าใจจุดนี้เราก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างสมบูรณ์ เวลาที่เราอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองสิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คือปัจจัยภายนอก,รูปร่างภายนอก เราอยากจะเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ใหม่เราเริ่มต้นควบคุมอาหารเริ่มต้นออกกำลังกาย แต่สิ่งที่เราพลาดไปคือการมองข้ามส่วนสำคัญนั่นคือความคิดของเรา

    เราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เต็มที่เมื่อเรารู้ว่ามันมีมากกว่าร่างกายภายนอกที่เราเปลี่ยนได้ ร่างกายเราเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของตัวตนของเรามันเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆเท่านั้นเองคนเรามีร่างกายอวัยวะมีเนื้อมีกระดูกเหมือนกัน แต่ส่วนที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่นๆ ล้วนเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นด้วยตาหรือไม่สามารถสัมผัสได้
    สามัญสำนึกของเรา,ความรู้สึก,ความคิดและจิตใจ ถ้าเราตั้งใจเปลี่ยนส่วนที่เรามองไม่เห็นนี้ การเปลี่ยนแปลงมันจะส่งผลกระทบและได้ผลมากขึ้น

    รูปร่างของเราอาจจะเปลี่ยนแปลงได้แต่มันมีขีดจำกัด แต่ความคิดและจิตใจเราไม่มีขีดจำกัดเราสามารถเปลี่ยนความคิดได้ตามใจเราไม่รู้จักสิ้นสุด เราควบคุมได้ไม่มีอะไรมาจำกัดเราไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้เราสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดได้เต็มที่


    อัพเดทสมอง
    สมองของมนุษย์สมัยใหม่แทบไม่ต่างจากสมองของบรรพบุรุษเมื่อ 10000 ปีที่แล้ว แต่สภาพแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่ในปัจจุบันนั้นแตกต่างจากสมัยก่อนมาก การอัพเดทสมองจึงเป็นเรื่องน่าสนใ และไม่ใช่การเพิ่มหน่วยความจำเหมือนกับที่เราอัพเดทคอมพิวเตอร์แต่เป็นการอัพเดทในส่วนของซอฟต์แวร์หรือเปลี่ยนวิธีคิดของเรา เราอาจจะยังยึดติดและคิดว่าพัฒนาการสมองจะเกิดขึ้นเฉพาะตอนเด็ก แต่ความจริงคือเรายังสามารถพัฒนาสมองได้เรื่อยๆถึงแม้ว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่ สมองก็ยังเปลี่ยนแปลงได้ทำให้เราเรียนรู้และเชี่ยวชาญทักษะใหม่ๆ ได้

    สมองเปลี่ยนแปลงได้ในระดับเคมีการเพิ่มเคมีในสมองที่ส่งผ่านระหว่างนิวรอนมีผลกับความจำระยะสั้น สมองเปลี่ยนแปลงได้ในระดับโครงสร้างการจัดระเบียบใหม่มีผลกับความจำระยะยาว และนอกจากนั้นสมองยังสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานได้ด้วย
    การอัพเดทสมองไม่ใช่แค่การฝึกความจำ สมองมีไว้สำหรับคิดไม่ได้มีไว้สำหรับเก็บความคิดยิ่งเราจำมากเท่าไหร่มันก็ทำให้เรามีพื้นที่ว่างสำหรับคิดน้อยลง สมองเรามีนิวรอนอยู่มากมายและสามารถสร้างขึ้นใหม่ได้เรื่อยๆ เราอาจจะสูญเสียนิวรอนไปวันละ 85000 แต่มันน้อยมากเมื่อเทียบกับที่เรามีอยู่แค่ในส่วน Cerebral cortex เราก็มีนิวรอนถึง 4 หมื่นล้าน

    สมองเราเติบโตและพัฒนาได้เรื่อยๆโดยการเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ เปิดโอกาสเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆทักษะหรือภาษาใหม่ๆทำงานและแก้ปัญหายากๆ
    การที่เราทำแต่สิ่งเดิมๆทุกวันมันจะปิดโอกาส ไม่ให้เราได้เกิดความสงสัย สมองจะพัฒนาและเติบโตได้เมื่อเราเปลี่ยนบรรยากาศได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้เห็นสิ่งใหม่ๆได้คุยกับคนใหม่ๆได้ลองกินอาหารใหม่ๆ การอ่านก็มีส่วนช่วยให้สมองเติบโตแต่หนังสือพิมพ์ที่เต็มไปด้วยข่าวร้ายมันอาจทำให้เราไม่อยากอ่านทำให้อ่านหนังสือน้อยลงทำให้สมองเราโหยหาความรู้ใหม่ๆ ไม่ควรประเมินความสามารถของสมองต่ำไปสมองเราทำได้มากกว่าการคิดคำนวณตัวเลข สมองที่เรียนรู้และเติบโตจะช่วยให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

    เปลี่ยนมุมมอง ลองคิดแบบใหม่
    เวลาเราไปออกกำลังกายหรือไปวิ่งก็จะมีคนทักว่าลดน้ำหนักหรอ หรือเวลาที่เรากินผักกินสลัดก็จะมีคนทักอีกว่าลดน้ำหนักหรอ การลดน้ำหนักด้วยการวิ่งไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด เราไปวิ่งไม่ใช่เพราะต้องการลดน้ำหนักแต่เป็นเพราะประโยชน์ของการวิ่งมันมีเยอะมากกว่านั้น ถ้าเรามองการวิ่งเป็นการออกกำลังเพื่อลดน้ำหนัก เป็นไปได้ที่เราจะฝืนไปวิ่งทั้งๆที่ไม่ชอบเหนื่อยก็เหนื่อยเหงื่อออกแต่ก็ต้องทนจนทำให้เบื่อหมดกำลังใจล้มเลิกได้ง่ายๆ แต่ถ้าเราเห็นประโยชน์ของการวิ่งมากกว่าการลดน้ำหนักมันจะทำให้เราอยากออกไปวิ่งมากขึ้นถึงแม้รถติดก็ต้องไป เช่น
    ถ้าเรามองการกินสลัดกินผักผลไม้ไม่ใช่แค่การลดน้ำหนัก แต่เป็นเพราะเรารักและเป็นห่วงร่างกายของเราเองเป็นวิธีการตอบแทนที่ร่างกายเราทำงานหนัก ทำให้เราต้องกินอาหารที่มีประโยชน์รู้ว่าน้ำตาลน้ำหวานอาหารประเภทแป้งมันไม่ดีต่อร่างกาย ถึงจะอยากแต่ก็ต้องอดใจไว้หรือการอดอาหารกำหนดช่วงเวลาของการกิน เพื่อให้ร่างกายได้มีเวลาพักที่เราทำไปก็เพื่อให้ร่างกายได้พักได้ฟื้นฟูปล่อยให้น้ำหนักที่ลดลงเป็นผลพลอยได้จากการที่เราห่วงสุขภาพตัวเอง

    ลองเปลี่ยนมุมมอง ลองคิดแบบใหม่ มันอาจจะทำให้เราเปลี่ยนแปลงได้ง่ายขึ้น
    ส่วนใหญ่ไอเดียเกิดขึ้นจากการคิดใคร่ครวญ ค่อยๆกลั่นกรองความคิดความรู้สึกออกมาแต่บางครั้งไอเดียก็เกิดขึ้นได้เองโดยที่เราไม่ได้พยายามคิดอยู่ดีๆเราก็คิดออก ไอเดียที่ทำให้เราเข้าใจสถานการณ์ ทำให้เราเห็นทางออกคิดออกว่าจะทำอะไรต่อไป ไอเดียที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราเช่นทำให้เราเปลี่ยนงานทำให้อยากแต่งงานทำให้เลิกกัน ทำให้อยากฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้กลับมาดีเหมือนเดิมทำให้อยากย้ายบ้านทำให้อยากเลิกนิสัยที่ไม่ดี

    เราอาจคิดว่าสมองตอนที่เราหยุดคิด จะเป็นช่วงเวลาที่สมองได้พักและทำงานน้อยลงแต่ความจริงสมองก็ยังคงยุ่งและทำงานเต็มที่ เป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้ความคิดอื่นๆผ่านเข้ามาในสมองทำให้เราคิดอะไรใหม่ๆได้
    สมองตอนที่เราหยุดคิดช่วยให้เราแก้ไขปัญหาได้ดีแต่ข้อเสียคือมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเราบางครั้งมันก็คิดไม่ออก การคิดใคร่ครวญเป็นสิ่งแรกที่เราจะทำเมื่อต้องการแก้ไขปัญหาแต่ปัญหาบางอย่างก็ไม่อาจแก้ไขด้วยความรู้หรือประสบการณ์ที่เราคุ้นเคยไม่สามารถใช้จิตสำนึกค้นหาคำตอบได้ การคิดใคร่ครวญช่วยให้เราหาคำตอบที่ซ่อนอยู่ในกล่องได้แต่มันจะไม่ช่วยถ้าคำตอบอยู่นอกกล่อง บางครั้งการคิดแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบมากเกินไปก็ทำให้ลดโอกาสที่จะค้นหาคำตอบได้ เพราะการคิดใคร่ครวญมันทำให้เราปิดกั้นตัวเองจากความคิดอื่นๆที่เรามองว่าไม่เกี่ยวข้องที่มันอาจจะเป็นทางออกที่นำเราไปสู่การค้นพบได้

    เหมือนกับว่ายิ่งพยายามมองหาคำตอบมันก็ยิ่งทำให้เรามองไม่เห็นคำตอบ ดังนั้นเราอาจจะต้องเลี่ยงไม่มองตรงๆลองหันไปมองไปทางอื่นเพื่อเปิดโอกาสให้เรามองเห็นคำตอบ
    จังหวะเวลาเป็นสิ่งสำคัญถ้าเราใช้เวลาคิดใคร่ครวญมากจนเกินไปคำตอบมันอาจจะหายไป แต่ถ้าเราใช้เวลาคิดใคร่ครวญน้อยเกินไปถ้าเราหยุดคิดเร็วไป เราก็จะไม่มีข้อมูลสำคัญที่จำเป็นสำหรับประกอบกันเป็นคำตอบให้เราได้ สิ่งสำคัญคือการรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องใช้เวลาคิดใคร่ครวญเมื่อไหร่ที่ควรหยุดคิดและถอยออกมา

    เราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว
    เราอาจจะเชื่อว่าแต่ละคนแยกจากกันอย่างชัดเจนหรือมองว่าเราแตกต่างจากคนอื่นๆ ทำให้บางคนเห็นแก่ตัวเห็นแก่เป้าหมายส่วนตัวชิงดีชิงเด่นและทำให้เกิดความขัดแย้ง การทดลองของ Dr. William Muir เกี่ยวกับประสิทธิภาพของการออกไข่ของแม่ไก่ โดยการคัดเอาแม่ไก่ที่ออกไข่ได้มากที่สุดให้เป็นแม่พันธุ์รุ่นต่อๆไปเพื่อทำให้ประสิทธิภาพของการออกไข่เพิ่มขึ้นรุ่นต่อรุ่น การทดลองแบ่งแม่ไก่ออกเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มควบคุมที่คัดเอาแม่ไก่ 9 ตัวที่มีประสิทธิภาพการออกไข่ในระดับค่าเฉลี่ยและกลุ่มทดลองที่เป็น Super Chickens ที่คัดเฉพาะแม่ไก่ที่ดีที่สุดในแต่ละรุ่นกลุ่มที่คาดว่าจะเพิ่มประสิทธิภาพการออกไข่ขึ้นเรื่อยๆ

    เมื่อสิ้นสุดการทดลองได้ผลลัพธ์ที่เป็นสิ่งเตือนใจสำหรับกลุ่มควบคุม แม่ไก่ล้วนมีสุขภาพดีและประสิทธิภาพการออกไข่มากกว่าตอนเริ่มต้นทดลอง แต่กลุ่ม Super Chickens นั้นมีสภาพย่ำแย่ มีแม่ไก่รอดเพียง 3 ตัวที่เหลือโดนตัวอื่นๆจิกตาย
    ผลของการทดลองนี้ถูกนำไปใช้เปรียบเทียบในสภาพแวดล้อมของการศึกษาและการทำงาน ในแง่สมดุลของการแข่งขันและความร่วมมือจะเน้นการแข่งขันหรือจะเน้นความร่วมมือรูปแบบไหนคือสิ่งที่ยืนยันความสำเร็จ

    Margaret Heffernan พูดไว้ใน TED Talks Forget the pecking order at work บริษัทให้ความสำคัญกับคนเก่งคนที่เป็น Super Chickens ให้อำนาจแก่คนเหล่านั้นและพบว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนผลการทดลองแม่ไก่ นั่นคือคนเก่งก็จะจิกหัวใช้งานคนอื่นๆประสิทธิภาพการทำงานย่ำแย่ทำให้เสียทรัพยากร
    เราควรจะต้องเข้าใจว่าเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแต่เราเป็นส่วนหนึ่งของสังคม เป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้แม้แต่ในร่างกายของเราก็ยังมีสิ่งมีชีวิตเล็กๆอาศัยอยู่ แบคทีเรียนับล้านอาศัยอยู่ในร่างกายเราทำงานร่วมกันเราต่างก็ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน ในชีวิตประจำวันเราก็เหมือนกันถึงแม้ว่าราจะไม่มีโอกาสได้พบคนส่วนใหญ่ในโลกนี้แต่เราก็เป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้เหมือนกัน ในร่างกายของเราถ้าเกิดมีเซลล์ที่อยู่ดีๆเกิดทำงานต่อต้านเซลล์อื่นๆตัดสินใจทำลายเซลล์ปกติอื่นๆเราก็คงจะมีปัญหาใหญ่ ถ้าเราอยากจะมีความสุขในการใช้ชีวิตในโลกใบนี้เราก็ควรใช้ชีวิตที่มันสอดคล้องกันให้มันไปในทางเดียวกับคนอื่นๆให้มันเป็นจังหวะเดียวกัน เพราะทุกอย่างทุกคนเชื่อมถึงกันหมด

    ขอบคุณในความโชคดี
    หลายครั้งที่เราคิดว่าเราจะมีความสุขมากขึ้น ถ้าเรามีเงินมีเวลามีโอกาสการที่เรามีเงินไม่พอมันอาจจะทำให้เราต้องทนทำงานที่เราไม่ชอบฝืนทำงานที่ไม่ชอบไม่ชอบหัวหน้าไม่ชอบเพื่อนร่วมงานแต่ก็ลาออกไม่ได้ ต้องทนทำต่อไปเพราะกลัวว่าจะไม่มีเงินใช้ มันทำให้เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบมันทำให้เราไปไม่ถึงจุดหมายที่เราอยากไปทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จ

    ถ้าเราคิดว่าเรายังมีไม่พอเราก็จะมีไม่พอ
    วิธีการแก้ไขคือเราต้องรู้จักพอใจ และคิดว่าเรามีอยู่แล้วมากมายและเราต้องเชื่อว่ามีอีกหลายอย่างที่เราทำได้ ไม่มีขอบเขตทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ แค่เราต้องเชื่อมั่น รู้จักขอบคุณในความโชคดีของตัวเองสำนึกในบุญคุณสำหรับทุกอย่างขอบคุณดวงอาทิตย์ที่ให้แสงสว่าง แสงแดดในตอนเช้าทำให้เราได้ดูพระอาทิตย์ตกสวยๆในตอนเย็น ขอบคุณเพื่อนๆครอบครัว ขอบคุณที่เรายังมีชีวิตอยู่เมื่อเราคิดขอบคุณเราก็จะรู้ตัวว่าเราไม่ได้ขาดอะไรไป เรามีทุกอย่างที่จำเป็นที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในแบบของเราอยู่แล้ว

    รู้จักให้อภัย
    ถ้าเรายังโทษเหตุการณ์หรือคนที่ทำให้เกิดสิ่งไม่ดีกับชีวิตเรา เราก็ยังไม่ปล่อยวางเราก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง รู้จักให้อภัยคนอื่นหรือให้อภัยตัวเองถ้ามีใครทำไม่ดีกับเรา ทำสิ่งที่เราไม่ชอบเราก็จะโกรธหรืออาจจะเกลียดคนๆนั้นที่มีส่วนทำให้ชีวิตเราแย่ลง แต่เราจะไม่ได้อะไรจากการโทษคนอื่นนอกจากความคิดในแง่ลบที่เกิดขึ้น และถ้าเราปล่อยให้ความคิดแง่ลบเข้าครอบงำปล่อยให้มันบงการชีวิตเราความคิดแง่ลบนี้เองที่มันขัดขวางไม่ให้เราได้ใช้ชีวิตในปัจจุบันขัดขวางไม่ให้เราทำตามเป้าหมายหรือสิ่งที่สำคัญจริงๆ

    ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่สิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่าง และเราก็เรียนรู้จากมันได้เราเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้
    ดังนั้นแทนที่เราจะเกลียดขุ่นเคืองไม่พอใจเราก็ลองเปลี่ยนไปให้อภัยคนที่ทำไม่ดีกับเราแล้วเราจะปล่อยวางความคิดแง่ลบได้ ทำให้เรามีเวลาเอาไปคิดและทำสิ่งที่สำคัญกับเราจริงๆแล้วก็อย่าลืมให้อภัยตัวเองด้วย เราต่างก็เคยทำผิดพลาดกันมาเราเสียใจที่ทำลงไปหรือเสียใจที่ไม่ได้ทำ เสียใจที่ทำสิ่งที่ขัดกับความตั้งใจที่ดีเช่นห้ามใจไม่ได้ โกหกคนอื่นหรือกินขนมของหวานทั้งๆที่ตั้งใจจะลดน้ำหนัก สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้รู้สึกผิดได้แต่เราก็ไม่ได้อะไรจากการรู้สึกผิด ถ้าเราโทษตัวเองมันยิ่งทำให้เราเป็นคนแบบนั้นแล้วก็ทำพลาดแบบเดิม ดังนั้นแทนที่จะรู้สึกผิดก็รู้จักให้อภัยตัวเอง ลองกลับไปคิดดูดีๆว่าสิ่งที่เราทำลงไปมันขัดกับคุณค่าของตัวองหรือเปล่า แล้วเดินไปข้างหน้าอย่ามัวแต่หลงไปกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีตอยู่กับปัจจุบันแล้วสนใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้จะดีกว่า

    การเลิกนิสัยที่ไม่ดี
    เราทำตามนิสัยเดิมๆเพราะต้องการกลับเข้าไปอยู่ในสถานะปกติของเรา เราต่างก็มีพื้นฐานของความสงบมีจิตใจละเอียดลึกซึ่งแต่ความคิดในแง่ลบทำให้เราเชื่อและทำตรงกันข้าม หลายคนคิดแง่ลบมากไปมองว่านิสัยที่ไม่ดีของตัวเองเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวเองทำให้มองว่าตัวเองเป็นคนไม่ดี นิสัยที่ไม่ดีที่เราทำมันไม่ได้บ่งบอกถึงตัวเราจริงๆมันก็แค่เป็นการตอบสนองทางความคิดที่ผิดๆที่ผ่านเข้ามาในหัวของเรา นิสัยไม่ดีอาจจะเข้าครอบงำมีผลต่ออารมณ์และพฤติกรรมของเรา แต่นิสัยที่ไม่ดีมันไม่ได้สะท้อนความเป็นตัวเราตัวตนของเราก็ยังเหมือนเดิม

    การมองนิสัยที่ไม่ดีในมุมใหม่จะเป็นประโยชน์กับเราในการที่จะทิ้งนิสัยไม่ดีเหล่านั้นไป เมื่อเรารู้และเข้าใจว่านิสัยที่ไม่ดีของเรามันเป็นแค่การแสดงออกชั่วคราว มันไม่ใช่ตัวตนของเราจริงๆเราก็จะคิดแง่ลบน้อยลงเปลี่ยนไปคิดบวกและเริ่มเปลี่ยนแปลง

    การมีสติคือการสังเกตใจและอารมณ์ของเราในขณะนั้น เป็นวิธีที่ได้ผลช่วยให้เลิกนิสัยที่ไม่ดีได้ มนุษย์เราเรียนรู้โดยการทำสิ่งเดิมเป็นรูปแบบซ้ำๆ ประกอบไปด้วยชนวนเหตุที่เป็นจุดเริ่มต้น พฤติกรรมที่เราทำและรางวัลที่เราได้รับ เราทำทั้ง 3 อย่างนี้จนกระทั่งติดเป็นนิสัย
    การฝึกให้มีสติจะทำให้เราเกิดความสงสัยทำความเข้าใจความรู้สึกในขณะที่เรากำลังจะทำพฤติกรรมที่ไม่ดี การสงสัยจะทำให้เราหยุดทำพฤติกรรมนั้นทำให้เราทำลายรูปแบบเดิมๆได้ และเราสามารถทำให้เกิดเป็นนิสัยใหม่ได้นั่นคือเรารู้ตัวว่ามันกำลังจะเกิด ทำความเข้าใจปล่อยวางและทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีแจ้งประสบการณ์มาเป็นประสบการณ์เครื่องมงคลยุคแรกๆเลยคือองค์พระคเณศเนื้อผง(ไม่รู้จะมีใครจำได้บ้างมั๊ย) เป็นน้องเรียนจบมาช่วงเปิดกระทู้ใหม่ๆได้บูชาไปและทุกวันนี้ก็ยังไม่ทำงานและไม่มีงานที่คิดจะทำ...ไปเอาดีทางอื่นแล้ว

    ตอนนั้นเขาเล่าว่านำเงินเก็บไปลงบิทคอยทั้งหมดกี่แสนนะผมจำไม่ได้แต่ปัจจุบันมีกำไรหลักร้อยล้านและทวีมากขึ้นทุกๆปี หลังจากอาราธนาขอองค์พระ
    คเณศในคอเบิกหนทางชีวิตตัวเอง เรื่องแบบนี้ผมชี้แจงว่ามันอยู่ที่ทางเปิดและเรามองเห็น..กับจังหวะและโอกาสต่างๆรวมกัน เพราะน้องเขามองเห็นแต่ถ้ากลับมาเป็นเราผมคนนึงล่ะก็ไม่กล้าเสี่ยงถ้าอยู่ในสถานการณ์นั้นลำพังจะเล่นหวยเกินพันยังเสียดายแล้วเสียดายอีกหลายๆปีจะเล่นหลักพันได้ซักที แต่น้องเขาไม่รู้อะไรดลใจจะซื้อให้ได้ยอมทะเลาะกับคุณแม่ตอนนั้นไปเลยปัจจุบันเขาว่าแม่ยิ้มหน้าบานเช่นนี้จึงเคารพศรัทธาพระคเณศชุดนี้ของพ่ออาจารย์ท่านหมดใจว่าเปิดหนทางชีวิตเขาได้

    *** ก็เป็นประสบการณ์ที่เกิดจากตัวรู้..กำลังใจ..ความมั่นใจอย่างประหลาดของพระเคณศที่นานๆพ่ออาจารย์ท่านจะทำจะเสกมาซักครั้ง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 1630 2600 7 TH

    พี่ธนากร ED 1630 2601 5 TH

    พี่พรเทพ ED 1630 2602 4 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 1630 2603 8 TH

    พี่ณธพรหม ED 1630 2604 1 TH

    พี่ศิระ ED 1630 2605 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 1630 2606 9 TH

    พี่ปรีชา ED 1630 2607 2 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนสอบถามหาพระคเณศของเก่าๆเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาไว้ติดตามกันอีกทีนะครับ เพราะปกติจะเป็นชุดที่ท่านเอาไว้ออกเป็นวาระๆบางทีก็เสกเก็บไว้ยาวๆมานานมากเดี๋ยวยังไงพรุ่งนี้จะแจ้ง
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ พูดสั้นๆเพราะเป็นชุดราคาเบาและของมีน้อย
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงกายาคชศาสตร์พระศรีเคณศปฐมพรหม(ชุดเสือข้ามถิ่นเบิกฝันเศรษฐีร้อยล้าน)


    ชนใดหวังข้ามอุปสรรค พึงพำนักพิฆเนศนาถา
    สำเร็จเสร็จสมดังจินดา พระองค์พาข้ามพิฆนะจัญไร
    " ความขัดข้อง คือสิ่งติดขัด..ขัดขวาง ยับยั้งไว้โดยให้เกิดอุปสรรคนานัปการ ฉุดรั้งดึงหน่วงหนทางอันนำไปสู่ความเจริญ,ความไม่สะดวก,ไม่ราบรื่น,ไม่ยอม,ไม่ได้ ,ไม่สำเร็จ ..... ชีวิตมนุษย์ทุกหมู่เหล่านั้นวนเวียนอยู่กับความขัดข้องนี้ในกิจทุกสิ่ง ยากที่จะหาสิ่งใดเสมอใจ ได้ดั่งใจ อันความขัดข้องนี้ย่อมพบกันทุกวันแยกกันไม่ได้ขายกันไม่ออกดุจดั่งเดินวนในสวนหลังบ้านตนเช่นนั้น "

    พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า
    อันความขัดข้องนี้เป็นอุปสรรคใหญ่หลวงต่อความสำเร็จในสรรพชีวิต กิจทุกสิ่งล้วนมืดมน นำไปสู่ความขัดแย้ง ท้อแท้ ถดถอย เสื่อมโทรม เสียกำลังใจ หากความขัดข้องนี้บังเกิดขึ้นกับกิจอันใดที่ชนได้กระทำอยู่ก็ดี จะเป็นดั่งหลุมพรางอันบ่วงกรรมขุดล่อไว้ เมื่อตกลงไปแล้ว ยากที่จะฝ่าฟันได้ .....แต่ในความมืดมนนั้น ในความขัดข้องอันบั่นทอนกำลังใจของสรรพชีวิตทั้งหลาย ก็มีแสงเทียนที่เป็นดั่งกำลังความสว่างดุจพระสุริยาทิตย์ปรากฏอยู่ นั่นคือพระคชานันท์คเณศ

    "ชนทั้งหลายมักเข้าใจเพียงผิวเผินว่าพระคเณศบุตรนั้น เป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นเทพเจ้าแห่งวิทยาการทั้งปวง แต่โดยเนื้อแท้แล้ว อันคเณศบุตรนี้ เป็นเทพเจ้าที่จะนำพาชนทั้งหลายออกจากอุปสรรค เป็นเทพเจ้าที่มีอำนาจโดยตรงคือทำลายล้างความขัดข้อง เมื่อปราศจากความขัดข้องทั้งหลาย เครื่องกั้นขวางก็ดี อุปสรรคก็ดีย่อมไม่บังเกิดมีขึ้นมาได้เลย เช่นนั้นชนทั้งหลายจะทำกิจเหล่าใดไม่ว่าการงาน การร้อง การละคร ศิลปะวิทยาการ การใช้ชีวิต กิจเลี้ยงชีพ กิจอันประกอบต่างๆกันไปตามวาระกรรม ทุกกิจการที่จะประกอบขึ้นในวันนี้เพลานี้รวมไปถึงอนาคตกาลมื้อหน้า กิจเหล่านั้นย่อมได้ชื่อว่าสำเร็จสมดั่งใจนึก"

    เช่นนี้แล้วชนเหล่านั้นจึงพึงเข้าใจว่าคเณศบุตรนั้นเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ แค่ยกมือไหว้ก็จะสำเร็จ แต่ไม่ได้เข้าใจในองค์คุณที่แท้หรือเป็นเนื้อแท้ของท่าน นั่นคือการนำเราออกจากความขัดข้อง


    อันคเณศบุตรนี้หลายที่ต่างสร้างท่านขึ้น หากแต่ไม่ได้เข้าใจในองค์คุณที่แท้จริงของท่านเพียงแต่คิดว่าท่านเป็นเทพแห่งความสำเร็จยกมือไหว้ทำอะไรก็จะสำเร็จ เมื่อไม่ทราบข้อเท็จจริงดังนั้นพอไปทำไปสร้างออกมา คนบูชาจึงยากที่จะประสบความสำเร็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์ทุกศาสตร์วิชาทุกสูตรล้วนแต่มีวิถีในตัวเอง หากทำโดยไม่รู้ก็เป็นการยากที่จะสร้างจะเชิญท่านให้สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นปัญหาใหญ่ในชีวิตฝูงชนทั่วไป ท่านว่าหลายคนนั้นมีบุญญาภิสมภารอันสะสมไว้ หลายคนความสำเร็จอยู่เบื้องหน้า ด้วยมีความหวังจึงเพียรพยายามไปในทุกกิจที่กระทำดุจเห็นแสงสว่างในอุโมงค์อันมืดมิด แต่กลับไปไม่ถึง...เอาไม่ได้กันเสียที ประกอบกับพระคเณศบุตรนี้มีกำลังแห่งมหาศักติอิตถีเทพทั้งหลายคุณแห่งมหาเทวีทั้งหลายไม่ว่าพระนางปาราวตี พระแม่ลักษมี พระสุรัสวดี นางพระธรณี พระคงคา เทวีสนธยา เทวีกาลิกา ...(อำนาจฝั่งมหาเทวีทั้งหมดทุกพระองค์หลอมรวมอยู่ในคเณศบุตรนี้) พ่ออาจารย์ท่านว่าอันอำนาจฝ่ายมหาศักติหรืออิตถีเทพนั้นย่อมประกอบด้วยความอ่อนโยนเกื้อการุณย์ ความสงสาร เข้าใจ เห็นอกเห็นใจมากกว่ากำลังฝ่ายเทวะอันเป็นบุรุษเพศ ทั้งนี้จึงกล่าวได้ว่าองค์พระคเณศบุตรนั้นเป็นเทวะบุรุษเพศเพียงหนึ่งเดียวที่มีน้ำพระทัยอ่อนโยนที่สุด

    ตามคติพราหมณ์
    พระศิวะเจ้าทรงยกย่องพระคเณศบุตรให้เป็นพระเป็นเจ้าเเห่งฤิทธิเเละสิทธิ ทรงยกพระคเณศไว้ในฐานะพระเป็นเจ้าเช่นเดียวกับพระองค์เเละเทพเจ้าอื่นๆ ด้วยการมาปรากฏของท่านถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งมงคลกับทุกสรรพสิ่ง จึงเปรียบพระองค์ท่านเสมือนสัญลักษณ์อันเป็นอุดมมงคลของการได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เปิดเส้นทางใหม่ เบิกหนทางสู่ความสำเร็จสูงสุด และทางพราหมณ์ยังถือว่าพระเศียรของพระเณศบุตรเป็นสัญลักษณ์รูปตัวโอมอันเป็นเครื่องหมายของพระเป็นเจ้าสูงสุดอีกด้วย สืบเนื่องจากอดีตนั้น พ่ออาจารย์เคยได้รับนิมิตรเป็นพระรูปแปลกประหลาดเเละท่านเข้าใจในความหมายของพระรูปที่ปรากฏนั้นเป็นพระทักษิณาจัตุรมูรติในอดีต ทำให้ท่านทราบดีถึงความหมาย ความยิ่งใหญ่เหนือกฏเกณฑ์และพลังงานใดๆของเทพเจ้าองค์นี้ โดยธรรมดาพระพิฆเนศวรหรือคเณศบุตรนี้ จะมีหน้าที่คัดกรองเเละดูเเลรักษาหรือกำจัดในผู้ที่ประสงค์จะรับพรจากพระเป็นเจ้า ตรงนี้สำคัญมาก หมายความว่าการไหว้ การบูชา คำพรที่เราขอไม่ว่ากับพระคเณศก็ดี หรือกับเทพเจ้าองค์อื่นก็ดี จะสำเร็จมั๊ย จะไปถึงมั๊ย ล้วนเป็นหน้าที่ของท่านทั้งสิ้น จะรักษาไว้หรือจะกำจัดก็ขึ้นอยู่กับท่านเห็นเหมาะสมเป็นอย่างไร จะเห็นได้ว่าบางครั้งที่บูชาเทพขออะไรก็เห็นผลไว แต่บางครั้งขอให้ตายก็นิ่ง เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะให้ขอผ่านผู้มีหน้าที่ทำลายความขัดข้องคือพระคเณศไปเลย พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นการดีที่พระรูปนี้ปรากฏออกมา เพราะใครได้รับพรจากท่านก็เหมือนเข้าถึงพระเป็นเจ้าทั้งสาม



    ทางคติพราหมณ์ถือว่า ท่านได้สิทธิอัครบูชาคือต้องไหว้ต้องทำการบูชาเคารพท่านก่อนเป็นอันดับเเรกทำอะไรจึงจะสำเร็จ คติพราหมณ์นั้นเชื่อว่าท่านเป็นโอรสพระศิวะกับพระเเม่อุมา เป็นเทพเจ้าเเห่งฤทธิและสิทธิ ดั้งนั้นผู้ใดปรารถนาเข้าถึงอิทธิฤทธิ์และอำนาจอันยิ่งใหญ่แห่งกามภพทั้งลาภ ยศ สุข สรรเสริญ ผู้ใดปรารถนาสิทธิความชอบธรรมความสำเร็จอย่างงดงาม ความสำเร็จระยะยาว การเข้าไปสู่จุดสูงสุด ไม่สะดุดขาตัวเอง เมื่อขึ้นไปแล้วไม่ตกต่ำลงมาในสรรพศาสตร์และการทำกิจการทุกเเขนงจึงต้องบูชาเคารพพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างพระพิฆเนศที่ดีที่สุด..มีอาถรรพ์สูงสุดให้คนที่ศรัทธานำไปบูชา ท่านเปรียบว่าเหมือนเขายกมือไหว้ครั้งเดียว ดั่งได้อานิสงค์ไหว้ผ่านเทพเจ้าทุกพระองค์เเละเข้าถึงปรพรหมอาตมัน เพราะพระพิฆเนศวรนี้เป็นเทพองค์เดียวที่ได้รับสิทธิอัครบูชาจากพระเป็นเจ้า เมื่อพระรูปของพระองค์ปรากฏขึ้นนั่นย่อมหมายถึงการเข้าถึงพลังอำนาจอันสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าองค์พระคเณศนั้นคือมงคลมูรติ หมายถึงรูปปรากฏที่เป็นพลังอำนาจลึกลับ เป็นมงคลอันสูงสุดเหนือกว่าเทพเทวะใดๆในจักรวาล ท่านเป็นปรพรหม..เป็นอาตมัน..ดำรงค์อยู่ของท่านมาเช่นนั้นจนปรากฏรูปขึ้นมาในฐานะของศิวบุตร พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้องค์พระเคณศถือได้ว่เป็นเทพที่มีพลังงานและพลังปาฏิหาริย์สูงสุดเหนือเทพเทวะใดๆ ด้วยเป็นเทพที่มีผู้นิยมสักการะและระลึกถึงมากที่สุดในโลก ท่านว่าถ้ารู้จักสร้างและทำให้เป็นเราก็สามารถดึงพลังปาฏิหาริย์นั้นมาฉุดช่วยยกชีวิตผ่าเคราะห์กรรมให้ผู้บูชาได้

    พ่ออาจารย์ท่านเข้าใจสมดุลย์เรื่องพลังงานของจักรวาล ซ้ำท่านยังรู้คติและหน้าที่ความเหมาะสมของเทวะ รู้ว่าพระคเณศที่มีสถานะพระเป็นเจ้าดำรงค์อยู่อย่างไรและพระคเณศที่เป็นเทวดาคอยตอบรับคำขอของคนทั้งหลายนั้นเป็นเช่นใด ท่านได้ปรารภให้ฟังว่า พระพิฆเนศวรที่เขาคอยวิ่งช่วยเหลือคนอยู่นั้นไม่ใช่รูปร่างอ้วนท้วมมีศรีษะเป็นช้าง เเต่เป็นเทพบุตรองค์หนึ่งที่มีผิวกายขาวหน้าตาหล่อเหลางดงามถึงจะถูก ท่านจะคอยตอบรับการบูชาเเละสนองตอบความต้องการแก่ผู้บูชาพระพิฆเนศวรนี้ นอกจากนั้นท่านยังได้เล่าเรื่องพระพินายที่เกือบจะไม่มีใครกล่าวถึงเเล้วให้ทราบอีกด้วย...ท่านว่าพระพินายและพระพิฆเนศวรนี้ เราเองก็ไม่ได้ก้าวล่วงไปสอบถามอะไรท่านมากเเต่หากพิจารณาเเล้วรูปร่างลักษณะเทพทั้งสองนี้จะเหมือนฝาแฟดกันทีเดียว ต่างกันก็เพียงรัศมีผิวกายพระพินายนั้นจะดุเเละจะมีรัศมีรุนเเรงกว่าพร้อมทั้งพระวรกายจะเป็นสีนิลดำเลื่อมสวยงาม ท่านว่าคนส่วนมากมักจะบูชาพระพินายรวมเเละปนไปกับพระพิฆเนศวรจนเเยกไม่ออกเเละท่านทั้งสองเองก็มักตอบรับการบูชาเเละให้พรผู้บูชาเช่นกัน เรียกว่าทั้งสองทำงานร่วมกันในนามและฐานะของพระพิฆเนศไปพร้อมกัน ขึ้นอยู่กับคำพรและวาระว่าใครขออย่างไรเหมาะสมกับองค์ไหนควรจะเข้าแก้ไขช่วยเหลือเช่นนี้ ทั้งนี้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่า คนทั้งหลายยากนักที่จะเข้าถึงพระเป็นเจ้า ยากนักที่จะเข้าถึงปรพรหมสูงสุดและพลังองค์อาตมัน เช่นนั้นสภาวะพระเป็นเจ้าของพระพิฆเนศจึงให้กำเนิดเทพทั้งสองที่เรียกว่าพระพิฆเนศและพระพินายนี้มาทำงาน ทำหน้าที่แทนพระองค์ในนามของท่าน ด้วยมหากรุณาขององค์ท่านที่มุ่งหวังให้ผู้ต้องการความสำเร็จได้ลุกิจประโยชน์โดยเฉพาะ ท่านกล่าวว่าเทพทั้งสององค์นี้เฉลียวฉลาด ปราดเปรียวมีสติวิจารญาณรอบคอบซึ่งเป็นพื้นฐานของคนที่จะประสบความสำเร็จเเละทำการณ์ใหญ่ได้ ท่านเป็นใหญ่รอบรู้ในสรรพวิทยาเเละศาสตร์ทุกศาสตร์ที่จะพึงมีในจักรวาล นอกจากนั้นยังมีนิสัยส่วนพระองค์ที่เคร่งครัดยึดมั่นในกฏระเบียบปกครองส่วนรวมด้วยดี

    พ่ออาจารย์นั้นท่านว่าเราอยากจะทำพระคเณศโดยเชิญพระคเณศเนื้อแท้ที่เป็นพลังงานแห่งองค์อาตมันมาเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด..ดีที่สุด..ให้กับผู้มีโอกาสเหมาะสมและเข้าใจวาระที่เปิดออกหนนี้นำไปบูชา พร้อมกันนี้ยังเชิญพระพิฆเนศและพระพินายที่เป็นรูปทางกายภาพมาสถิตย์พร้อมๆกัน เรียกว่าเป็นวงจรพลังงานที่ยิ่งใหญ่อันเชื่อมไปถึงปรพรหมคือองค์อาตมัน หรือที่รู้จักกันในนามดวงชีพนิรันดร์และเทพผู้รับหน้าที่มาปฏิบัติอีกทอดหนึ่ง ให้ทั้งสองพระองค์ตอบรับคำขอและตอบสนองความคาดหวัง..คำอธิษฐานบูชา พาผู้ศรัทธาออกจากความข้องขัดพบกับหนทางนำไปสู่ความสำเร็จสูงสุดทุกกิจที่ได้กระทำ เสมือนตัวเราได้นำท่านนั้นครอบหัวเทิดทูนเอาไว้ตลอด เป็นสัญลักษณ์และคติแห่งความสำเร็จ..ความเจริญรุ่งเรือง เมื่อชีวิตเราได้ร่วมทาง ร่วมงาน ร่วมชีวิต ทำกิจทุกสิ่งไปกับครูพร้อมๆกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าตราบใดที่เอาท่านคล้องอยู่ในคอทิพยสภาวะของพระองค์ก็จะสถิตย์เหนือหัวเหนือกระหม่อมตลอด คนที่สัมผัสดีๆจะรู้ว่าหัวเรานั้นหนักขึ้นมาก(ท่านว่าอย่าไปลอง) พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระคเณศชุดนี้ด้วยผงวิเศษต่างๆคือ ผงไม้เก้าขอ,งาช้างน้ำ,ไม้ช้างข้าม,ผงไม้ไผ่ช้างข้าม,ผงงาช้าง,ผงเชือกปะกำครู,ผงหนังท้องช้าง,ผงงวงช้าง,ผงลิ้นช้าง,ผงฟันกรามช้าง,ผงกระดูกหน้าผากช้าง,ผงรกช้าง,ผงลึงค์ช้าง,ผงหางช้าง,น้ำมันช้างตกมัน,ผงครูปะกำ,ผงมหาลาภ,ผงไม้ไผ่ฟ้าผ่า,ผงมะขามฟ้าผ่า,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ว่านดอกทอง,รากราคะ,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านสาวหลง,ว่านขุนแผนสะกดทัพ,ว่านมหาโชค,ว่านมหาลาภ,ว่านกุมารทอง,ว่านกระแจะจันทร์,ว่านขมิ้นช้น,ว่านมหาหงษ์แดง,ว่านขมิ้นขาว,ว่านนางล้อม จะเห็นได้ว่ามวลสารหลักนั้นล้วนเกี่ยวข้องกับช้างทั้งสิ้น

    ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เป็นเคล็ดเอาไว้ว่า

    "กำลังช้างสารนั้น เป็นชื่อเรียกเอาฤทธิ์ เอากำลังของเทวดา ซึ่งกำลังเหล่านี้จะไม่มีในหมู่คนทั่วไป นอกเสียจากเธอเป็นผู้มีบุญญาธิการมาเกิดในรอบร้อยปี พันปี เช่นนั้น ดังนั้นช้างจึงเป็นสัตว์สิริมงคลและกำลังช้างสารจึงเป็นชื่อเปรียบฤทธิ์ของเทพของพรหมให้รู้ว่าองค์ไหนมีกำลังแรงเพียงไหน ได้แก่ เทพองค์นี้มีกำลังเจ็ดช้างสารบ้าง เทพองค์นั้นมีกำลังสิบช้างสารบ้าง... เป็นต้น นี่จึงเป็นกำลังอันประเสริฐที่ไม่ปรากฏในหมู่มนุษย์และถ้ามนุษย์ใดได้กำลังนี้หนุนชีวิตก็จะทำให้คนธรรมดากลายเป็นผู้มีบุญญาธิการในรอบพันปีได้ ด้วยกำลังนี้จะเปลี่ยนคนให้มีฤทธิ์มีวาสนาดุจเทวดานั่นทีเดียว"
    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าในส่วนว่านนั้นว่ากันถึงร้อยแปดชนิดที่ท่านให้เตรียมไว้ มวลสารคร่าวๆแต่ละอย่างนั้นหากนำมาสร้างพระคเณศบุตรจะแรงเป้นที่สุดด้วยแรงครูคชศาสตร์
    - งาช้างน้ำ ผงนี้ท่านว่ามีอาถรรพ์มากใช้ควบคุมอำนาจและกำลังอาถรรพ์ของช้างได้ชะงัดนักโดยเฉพาะใครมีงาช้างน้ำนี้จะได้ชื่อว่าช้างจะกลัวมาก แม้ดุร้ายเยี่ยงช้างป่าก็ยังกลัวจึงเป็นเคล็ดทางมหาอำนาจไม่ว่าใครจะดุจะร้ายมาจากไหนเขาก็ย่อมกลัวย่อมเกรงเราทั้งหมดทั้งสิ้น ถ้าไม่ดีจริงหมอจับช้างจะใช้งาช้างน้ำกันทำไม
    - ผงงวงช้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำเป็นผงนี้จะมีอาถรรพ์มาก โดยปกติงวงช้างตามความเชื่อของคนโบราณถือว่าเป็นสุดยอดของขลังทางด้านทำมาหากิน,โภคทรัพย์,โชคลาภและค้าขาย คนที่รู้เมื่อได้พบก็จะรีบเก็บไว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองไม่ค่อยมีให้พบเจอกันง่ายๆ เมื่อนำมาทำวิชาไว้ครบถ้วนก็จะยิ่งมีอานุภาพมากเปรียบได้ประดุจงวงช้างที่ใช้เกาะเกี่ยวอาหารเข้าปากฉันใดผงนี้ก็เรียกทรัพย์ได้ฉันนั้น มีอานุภาพทางทำมาหากิน,เจริญโภคทรัพย์,เมตตามหานิยมและป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด เพราะเชื่อกันว่างวงช้างนั้นเป็นส่วนที่ช้างใช้ในการหยิบจับอาหารการกินแล้วยังใช้ฟาดและเหวี่ยงศัตรูด้วยอีกทางหนึ่ง ใครที่ถูกช้างฝาดช้างเหวี่ยงนี่ท่านว่าไม่ตายก็เจ็บหนักทีเดียว นอกจากแรงทางทำมาหากินแล้วยังเป็นสะท้อนเล่นงานคนปองร้ายได้เช่นนี้ ท่านว่าด้วยงวงนั้นจะให้ยืดให้ยาวไปคว้าเดือนจับดาวมาให้เราก็ย่อมได้
    - ไม้ช้างข้าม ถือว่าเป็นของดีทางเมตตา,ปกป้องอาถรรพ์,หนุนดวง,ค้ำดวงชะตา ท่านเอามาเสกลงอาถรรพ์ให้มีพลังยิ่งขึ้นไปอีกถึงขนาดว่าเอามาผูกเป็นพยนต์เสียหนหนึ่งก่อนพลีทำผง ท่านว่าผงนี้จะได้มีชีวิตและจิตวิญญาณใครได้ไปบูชาดุจว่ามีพยนต์เทพตามคุ้มครองดวงชะตาของเขาอาไว้ใช้ข้ามผ่านอุปสรรคที่กัดกันขัดขวาง..เป็นอาถรรพ์ทำลายชีวิตได้ดีนัก ท่านว่าก้าวผ่านก้าวข้ามได้หมดเลย
    - ไม้เก้าขอ มีความเชื่อว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันในหมู่ผู้ศึกษาพระเวทย์ที่รู้ลึกรู้จริงว่าเป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่ง และมีอานุภาพสูงหลายประการคือเป็นสุดยอดทางการขอ..ขอโชค,ขอลาภ,ขอความเจริญรุ่งเรืองเหล่านี้ท่านว่าดีนัก เป็นของโภคทรัพย์จากการเป็นขอที่งอเข้าหาตนจึงมีพลังในการเกี่ยวการเหนี่ยวรั้งสิ่งที่ต้องการเข้ามาหาตนเองได้ อีกประการคำว่าขอก็คือได้เป็นคำมงคลดุจขอแล้วต้องได้..ขอแล้วได้ทุกอย่างจะขอโชค,ขอลาภ,ขอความเจริญก้าวหน้า,ขอลูก,ขอเมีย,ขอความรัก เรื่องเหล่านี้ท่านว่าเห็นมามากแล้วนี่คืออาถรรพ์ไม้เก้าขออย่างแท้จริง
    - ผงลิ้นช้าง ท่านว่ามีอาถรรพ์อยู่ในตัวสูงเป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมล้วนๆ ที่ว่ากันว่าผงลิ้นช้างเป็นยอดของมหาเสน่ห์ก็ไม่ผิด เพราะแรงในการเจรจาพูดจาพาทีพูดที่ใดก็มีแต่คนรักชอบหลงใหล ท่านว่าท่านเอามาลงวิชาสาริกากำกับไว้โดยเฉพาะที่ผงนี้ด้วยจึงยิ่งแรงทางด้านเมตตาเจรจาเปล่งวาจาใดล้วนแต่มีคนหลงเคลิบเคลิ้มไปด้วยอาถรรพ์เช่นนั้น
    - คชกุศ เป็นของคุมอาถรรพ์ด้วยเชื่อว่ามีอานุภาพบังคับทุกสิ่งให้เป็นไปในทางดีไม่ก่อกำเริบเดือดร้อน หากผู้มีวิทยาคุณอื่นจะมาลองวิชาก็มักแพ้ภัยตัวเองไป เพราะอำนาจของคชกุศหรือขอสับช้างนี้จะสะกดอาคมไว้มิให้แสดงฤทธิ์ได้นั่นเองเป็นของดีที่ไม่ค่อยพบเห็น ผงคชกุศโบราณนี้ดีในทางควบคุมคนให้อยู่ในอำนาจ..คุมผู้ใต้บังคับบัญชาให้อยู่ในโอวาทไม่กระด้างกระเดื่องทั้งเรื่องโชคลาภก็ดีมากเป็นมหาอำนาจ,มหาลาภ,เมตตา,มหานิยม พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยิ่งเป็นกฤติยามคมแฝดมากขึ้นไปอีกถ้าใช้ผงคชกุศที่เคยสะกดข่มช้างตกมันมาแล้วเช่นเล่มนี้ ด้วยคชกุศนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ด้วยแรงครูประกำที่สูงมากจนข่มช้างอยู่ เพราะถือว่าในทางไสยเวทย์ช้างเป็นสัตว์ที่มีอาถรรพ์แรงเป็นสัตว์ที่มีฤทธิ์หรือมีดีในตัวนันเอง

    ทั้งยังได้ผสมผงวิเศษอีกมากคือ

    - ผงเสือข้ามถิ่น ท่านว่าผงนี้มีอาถรรพ์มากและลบยากแต่เราทำให้เพื่อคนที่ใช้ครูองค์พระจะได้มีสิริมงคลและความสำเร็จสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆคนนั้นมักจะได้ดีอยู่ในถิ่นของตนเองเรียกว่าเป็นใหญ่ เป็นผู้นำ เป็นหัวหน้าอยู่แต่ในบ้าน พอออกนอกบ้านไปจากเสือก็กลายเป็นเหยื่อให้เขาตะครุบ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงคุณวิชาเสือข้ามถิ่นนี้มีอาถรรพ์ที่จะแก้ชะตาและวาระการดำเนินชีวิตได้ เพราะปกตินั้นทุกคนล้วนแต่ต้องออกไปต่อสู้กับโลกภายนอก สู้กับฉากละครชีวิตในแต่ละวัน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าผงนี้มีคุณมากหนุนให้เราเป็นผู้นำดุจเป็นเสือที่ใครๆก็เกรงกลัว เป็นเสือทั้งในบ้านและนอกบ้านไม่ว่าจะเดินทางไปไหน..จะเปลี่ยนที่อีกสักกี่ร้อยครั้ง ชีวิตก็ต้องเป็นผู้นำ ต้องสำเร็จทุกครั้งตกต่ำลงไม่ได้ ท่านว่าเราทำไว้ให้เหมาะกับคนที่คิดการณ์ใหญ่ คนที่แสวงหาความเจริญก้าวหน้า ด้วยอาถรรพ์คุณวิชาของผงนี้จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าที่ไม่จบสิ้น..เป็นเสือ..เป็นเจ้าคนนายคนในทุกๆถิ่น ทำอะไรก็ชนะเขา ขย้ำเขาอยู่ข้างเดียว แม้จะแปลกที่แปลกถิ่นก็แพ้ไม่เป็นเช่นนั้น

    - ผงบรมอินทรา ท่านมีดำริว่าตะกรุดบรมอินทราของท่านนั้นหายากใครๆก็มักขอมาบูชาอยู่เนืองๆ ท่านจึงได้เมตตาลบผงยันต์จักวัตติที่ใช้สร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้นอีกคำรบหนึ่ง โดยผงบรมอินทรามีอานุภาพดังนี้ "อยากมีทรัพย์สมบัติ ก็ให้มีเสมอน้ำใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้ เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร ถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่อง ลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" อันผงที่ลบได้จากพระยันต์นี้เป็นเสมือนหัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ พร้อมทั้งอธิษฐานเดินมนต์ท้าวกำพร้าปลุกผงไว้ให้มีอานุภาพแรงยิ่งขึ้น ซึ่งวิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมาก ท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดี..คนขยันทำมาหากิน มิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง

    - ผงพาลีรั้งทวีป ท่านได้ลบผงลงอาถรรพ์ที่เคยทำวิชาสร้างพญาพาลีอินทรสังกาศไว้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิชาและพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่มีอิทธิคุณแปลกประหลาด สามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่ายทำอะไรก็สำเร็จ วิชาพญาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตรงๆนะวิชาแบบนี้ใครได้ไปถือว่าขี้โกงทีเดียว เพราะจะทำอะไรแข่งอะไรกับใครเขาก็ไม่รู้แพ้แถมยังดึงอำนาจวาสนาบารมีเค้ามาเพิ่มให้ตัวเองด้วย

    - ผงองคตตั้งตัว วิชานี้พ่ออาจารย์ว่าเดิมทีวิชาองคตก็ดีทางด้านการเจรจาแถมยังเสริมอำนาจวาสนาเป็นของค้ำคูณหนุนดวงชะตาขั้นสูงอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในสามวิชามหาปราบจักรวาลด้วย เมื่อท่านลบยันต์องคตนั้นท่านตั้งใจมากเพราะเป็นยันต์ที่มีฤทธิ์นานัปการ แต่ทว่าท่านบอกว่ามีอีกสิ่งหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้กัน นั่นคือวิชาองคตนี้ใช้ตั้งตัวดีนัก ใครที่มีความคิด ใครที่เริ่มธุรกิจอยากขยายสิ่งที่ทำ ให้มันเกินคำว่าสำเร็จ..ให้มันใหญ่โต..ทัดเทียมคู่แข่งเท่าเทียมกับความปรารถนาตน ท่านว่าต้องใช้วิชาองคตนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็คิดดูเอาขนาดที่นั่งไม่มีโดนทศกัณฐ์เหยียดหยามศักดิ์ศรียังม้วนหางตัวเองให้สูงเท่าบัลลังทศกัณฐ์ก่อนนั่งเจรจาความเมืองผิดวิสัยฑูตได้ เรื่องอื่นก็นับว่าเล็กน้อยไปเลย ใครอยากยกตนตั้งตัวให้มั่นคงก็ต้องใช้วิชาองคตนี่แหละ

    ตะกรุดกำลังพระเคณศมหิมหาสำเร็จ
    นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงตะกรุดกำลังพระเคณศมหิมหาสำเร็จ
    ฝังเอาไว้ด้วย ตะกรุดนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยเราทำให้นี้เป็นยันต์เฉพาะที่ได้รับมาจากครูองค์พระท่านนิมิตให้ ท่านตั้งให้ให้ทำฝังเอาไว้ในรูปท่าน เป็นกำลังแห่งเทวะ..เป็นกำลังแห่งแสงสว่าง..เป็นกำลังแห่งอาตมันอันมีอานุภาพใช้ได้นับร้อยเส้นทางทั้งยังพลิกกลับพลิกแพลงได้อีกนับพันวิถี พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดที่จะใช้อำนาจแห่งเทวะนั้นสงเคราะห์วิถีชะตาคนอันต่างกันร้อยพ่อพันแม่ ไม่ว่าจะประสบเคราะห์กรรมหนักเบาอย่างไร ดีร้ายอย่างไรก็พลิกแพลงแก้ไขมีจุดหมายปลายทางเดียวกันคือความสำเร็จสูงสุดอันพึงคาดหมายไว้ของชีวิตได้ทั้งสิ้น

    โดยชุดนี้ท่านได้ลงเสริมด้วยนะสำเร็จ อันวิชานี้เป็นตำราวิชาที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่งทั้งยังเป็นตำราวิชาที่หวงแหนของครูบาอาจารย์ มิใคร่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่ใครง่ายๆ นอกเสียจากจะเห็นว่าศิษย์คนไหนมีญาณที่แก่กล้าถึงขั้นที่จะเป็นครูบาอาจารย์ได้จึงจะสอนวิชานี้ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มีอานุภาพดั่งแก้วสารพัดนึก..มีคุณมากสุดแท้แต่จะใช้เถิดท่านลงไว้ให้ดีแล้วอยู่ที่ไหนตกถึงใครก็มีลาภสักการะมาก ทั้งความสำเร็จทั้งหลายยังเป็นยอดปรารถนาของสรรพชีวิตในทุกกิจที่พึงกระทำ ด้วยวิชานี้อยู่ที่ใดก็เสมือนมีความสำเร็จอยู่กับตัว แม้ศรีคเณศบุตรท่านกำจัดความขัดข้องแลอุปสรรคทั้งหลายพ้นไปแล้วความสำเร็จย่อมไม่ไกลกินเอื้อม

    ### ตะกรุดนี้คือขั้นมหิเป็นความสำเร็จที่เหนือกว่าความสำเร็จ
    ..หรือมหาสำเร็จอย่างเทียบกันไม่ได้ ตะกรุดเช่นนี้มีแรงครูสูงพ่ออาจารย์ท่านว่าครูต้องอนุญาติจึงจะสร้างได้เป้นยอดของตะกรุดที่ท่านทำไว้ฝังชุดนี้เพียงครั้งเดียว


    การบูชา
    พระคเณศบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีความสำคัญมาก ด้วยท่านได้สิทธิอัครบูชา เวลาเราไหว้เราบูชาเทพเจ้าทั้งหลายต่อให้เป็นพระศิวะหรือพระแม่ปาราวตีผู้เป็นเทพบิดามารดาของท่านไม่นับรวมการไหว้เทพอื่นๆ การบูชานั้นก็ยังไปไม่ถึงเทพทั้งหลายเหล่านั้นอยู่ดี หากเราไม่ได้ไหว้หรือบูชาพระคเณศบุตรเป็นปฐมเสียก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนบูชาเทพแต่หาความสำเร็จยากทำอะไรก็มีแต่สิ่งขัดข้องเพราะข้ามขั้นตอนต่างๆไป ดังนั้นท่านจึงหมายใจทำให้เป็นสิ่งสำเร็จเลยนั่นคือไหว้องค์นี้สื่อไปถึงเครื่องมงคลและเทพทุกองค์ที่ตนเคารพบูชาทั้งหมดทีเดียว

    คาถาบูชา
    โอมวักกระตุณดะ มหากายา สุริยาโกติ สมาปราภา นิรวิกนัม คุรุเมเดวา สารวาการ เยสุ สารวาดา

    *** พระคเณศรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้ครั้งเดียวเพราะผงกายาคชศาสตร์นี้มีราคาสูง พวกไม่รู้คุณค่าจะมองไม่เห็นยอดสิ่งวิเศษนี้เลยทั้งผงเสือข้ามถิ่นและมวลสารต่างๆนี้ทำยากอันจะผสานเข้ากันแบบนี้ก็ไม่มีแล้ว ที่สำคัญท่านเชิญและเสกมานานแล้วพร้อมทั้งขอมหากรุณากำกับองค์เทพไว้อย่างดี ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรบอกอะไรเขามาก รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    (แต่ท่านมักทำหน้าและสายตาลึกซึ้งตลอดเวลาที่มองพระคเณศชุดนี้ พร้อมกับบอกว่าของชุดนี้คนที่เอาไปเขามีประสบการณ์มากสุขสบายไปทั้งชีวิตเกิดขึ้นแล้ว) พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนแน่นอนว่ามีปัญหาแต่ปัญหาในแต่ละวันนั้นย่อมไม่เหมือนกันซักคน พระคเณศรุ่นนี้ท่านทำไว้ให้ขจัดความขัดข้องนำพาออกจากปัญหาได้นับร้อยพลิกแพลงเปลี่ยนผันได้นับพันวิถี พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเท่านี้ ถ้าเขาหาเหตุแห่งความเจริญก้าวหน้าพร้อมที่จะเดินไปบนทางแห่งความสำเร็จเขาก็จะรับเอาไว้เอง

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงกายาคชศาสตร์พระศรีเคณศปฐมพรหม(ชุดเสือข้ามถิ่นเบิกฝันเศรษฐีร้อยล้าน) บูชา 900 บาท


    242718408-1639280713129365-1739033175753694040-n.jpg 242796512-449380486421618-6284934004769535708-n.jpg
    242799842-393899108813056-3250249620592065524-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ถ้าใครตามตั้งแต่เปิดกระทู้แรกๆเลยจะคุ้นตาพระพิมพ์นี้อยู่บ้างซึ่งก็ไม่ได้เปิดให้บูชาเป็นกิจลักษณะ ทั้งชุดผงกายาพระคชศาสตร์นี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำเสมอว่าเป็นของมีค่ามีราคาสูงและทำได้ยาก..หาโอกาสทำอีกไม่ได้

    กอปรกับเป็นชุดประสบการณ์ท่านจึงใช้ชื่อประสบการณ์มาตั้งชื่อรุ่น โดยให้นำออกบูชาเพียงตามคำเรียกร้องเป็นการเร่งด่วนตามที่ขอกันมาว่าอยากได้ชุดประสบการณ์ ใครมีบุญทันก็ดีแต่ถ้าหมดแล้วก็หมดเลยเพราะชุดกายาคชศาสตร์นี้เอาจริงๆใช้ต้นทุนสูงมากและชุดกายาคชศาสตร์นี้จะไม่มีสร้างขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีเล่าประสบการณ์เรื่องไล่ผีเข้ามา พร้อมกับคำถามก็ขอตอบรวมๆไปเลยว่าเครื่องมงคลทุกประเภทของพ่ออาจารย์ท่านมีแรงครู เช่นนั้นถึงเตือนเสมอว่าให้เลือกใส่ที่ถูกจริตไว้อย่าถอดอย่างน้อยซักองค์หนึ่ง ถ้าฉุกละหุกเป็นอาราธนาใช้ขับวิญญาณร้ายเหล่านี้ได้ทั้งสิ้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...