ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดรายการสีผึ้งครบแล้วนะครับ

    *** ผู้จองสีผึ้ง PM มาเล่าผมเลยก้อปมาวางสงสัยเมื่อวานถูกหวย

    สีผึ้งยังไม่ทันส่งมาก็ให้โชคแล้วครับ ^^"

    มีสอบถามเรื่องสีผึ้งกลัวใช้แล้วหมดไปอยากได้ไว้เติม เอาไว้ติดตามคุยกันพรุ่งนี้อีกทีนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2021
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ

    ส่วนใครที่รอสีผึ้งตลับเชื้อเพลิง...เป็นตลับที่เก็บไว้เติมจะได้มีใช้กันเรื่อยๆก็ติดตามกันวันนี้จะเปิดให้จองเพียงรอบเดียว..ครั้งเดียวสั้นๆเท่านั้น
    ***ย้ำว่าเป็นเนื้อสีผึ้งอย่างเดียวล้วนๆและจะให้ในปริมาณมากที่สุดจะได้เอาไว้สำรองกันจริงๆ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 2611 1293 3 TH

    พี่วีรภัทร ED 2611 1294 7 TH

    พี่ชนันธร ED 2611 1295 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2611 1296 4 TH

    พี่พรเทพ ED 2611 1297 8 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2611 1298 1 TH

    พี่ศิระ ED 2611 1299 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 2611 1300 1 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2611 1301 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 2611 1302 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 2611 1303 2 TH

    พี่สุริชัย ED 2611 1304 6 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งเขียวชีวะธาตุตัดกลียุค,ลบกำเนิดกรรม,ล้างผิด(ตลับเชื้อเพลิง)

    "แต่ก่อนวาสนาบารมีฉันไม่ถึงแค่คิดจะทำยังไม่ได้เลย"

    เพราะสีผึ้งเขียวนั้นคือการสร้างสีผึ้งที่รวมทุกสรรพศาสตร์อันเกิดขึ้นได้ยากที่สุด..และมีปาฏิหาริย์มากที่สุด ท่านว่าแต่ก่อนนะจะด้วยวาสนายังไม่ถึงประจวบกับเวลายังไม่สมควรครูเทพครูพรหมท่านจึงให้ระงับไว้ก่อน..แต่ก็ต้องค่อยๆสะสมมวลสารว่านยาทั้งหลายตามที่ครูท่านสั่งให้หาด้วยหากทำสำเร็จแล้วจะเกิดยอดของวิเศษอันมีคุณ "แรงจนเกินจะใช้" สิ่งหนึ่งขั้นมาในโลก
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งเขียวของฉันไม่ใช่สร้างมาเพื่อให้ใช้ทางกุศลเท่านั้น มันง่ายดายเกินไปเพราะสิ่งนี้เขามีชีวิตและครอบคลุมเรื่องโลกียะ(ความสุขทุกสรรพสิ่งของชีวิต)ไว้ทั้งหมด
    - สีผึ้งเขียวชุดนี้แม้เพียงพกพาไม่ต้องเปิดฝาตลับก็มีอำนาจครอบคลุมทั้งคน,ทั้งผี,ทั้งเทพ,ทั้งพรหมในสามโลกเมตตาเอ็นดู

    ### สีผึ้งชุดนี้เหมาะกับคนที่ชอบของวิเศษอย่างแรง..สะท้าน..สะเทือนสิบทิศทุกภพภูมิโดยเฉพาะ จะได้เติมเต็มให้ชีวิตตนนั้นเกิดอภินิหาริย์มีประสบการณ์สัมผัสความศักดิ์สิทธิ์อันน่าพิศวง..เติมเต็มความทะยานอยากในอารมณ์..เติมเต็มในความอยากได้ใคร่ดี...เติมเต็มในสิ่งที่ไม่อยากได้ไม่อยากมี

    อาถรรพ์สีผึ้งเขียวชีวะธาตุ
    ด้วยโลกหล้านั้นบุคคลที่มาสว่างไปมืดก็ปรากฏอยู่เสมอไป ทั้งธรรมะและอธรรมต่อต้านกันบ้างกลมกลืนกันบ้างคละเคล้าไปกับชีวิตคน แม้นจะมีเครื่องมงคลหรือวัตถุมงคลอันทรงคุณของครูบาอาจารย์ที่กระทำด้วยพุทธคุณและเทวคุณให้พึ่งพา...แต่ก็ยังมีคนที่หลงใหลไปกับคุณไสยฝ่ายต่ำอยู่ร่ำไป..ซึ่งศาสตร์เหล่านี้เป็นอันตรายทั้งกับตนเองและผู้อื่น อันตรายที่เกิดจากกระดูกผีพรายบ้าง,เกิดจากคุณผีบ้าง,เกิดจากคุณไสยบ้าง,เกิดจากยาสั่งบ้าง,เกิดจากคุณคนกระทำบ้าง,เกิดจากวัตุอาถรรพ์จำพวกผงพรายน้ำมันพรายบ้าง...สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอันตรายทั้งกับตนเองและผู้อื่นบางคราอาจคิดว่าเป็นปัจจัยที่ไม่รบกวนเราเพราะเราไม่เข้าไปยุ่งกับมัน...ตรงกันข้ามถ้ามีคนใช้มันมายุ่งกับเราล่ะ..ถ้าแม้แต่เค้าใช้โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ล่ะเช่นนี้มันย่อมใกล้ตัวเรามากกว่าที่เราเข้าใจได้

    ### วิธีใช้ฉุกเฉิน
    - สีผึ้งเขียวนี้แก้อาถรรพ์คนที่โดนสัมผัสโดนทาด้วยน้ำมันพราย หากทาสีผึ้งซึมเข้าร่างเขาจะไปช่วยขับสิ่งปฏิกูลแปลกปลอมออกมา
    - สีผึ้งเขียวนี้แก้อาถรรพ์ลมเพลมพัดอันถูกปล่อยมาให้ผู้รับถูกลูกหลงรับเคราะห์ปัจจุบันทับกรรมในอดีตทำให้ดวงตก ผู้ที่ทาหรือจุณเจิมสีผึ้งเขียวจะมีเกราะป้องกันลมเพลมพัดเหล่านั้น
    - สีผึ้งเขียวนี้มีอาถรรพ์สามารถขับไล่สิ่งชั่วร้ายได้
    - สีผึ้งเขียวนี้แก้อาถรรพ์ตะกอนเศษเคราะห์เศษกรรมในร่างกายได้ เพียงทาริมฝีปากเล็กน้อยเม้มปากเป็นครั้งคราวให้สีผึ้งสัมผัสน้ำลาย
    - สีผึ้งเขียวนี้แก้อัปมงคลซึ่งทำให้ชีวิตตกต่ำโงหัวไม่ขึ้นได้ เพียงนำสีผึ้งเล็กน้อยแต้มหน้าผากลากขึ้นยาวไปถึงกึ่งกลางศรีษะ
    - สีผึ้งเขียวนี้เป็นอาถรรพ์พิเศษยิ่งเจิมทาถมทับวาสนาบารมีผู้ใช้ให้ร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไป
    - สีผึ้งเขียวนี้มีอาถรรพ์พิเศษแม้นพกพาไว้ยังรวบรวมความสมบูรณ์แห่งจตุปัจจัยอันจำเป็นในการใช้ชีวิตมนุษย์
    - สีผึ้งเขียวนี้มีอาถรรพ์ยิ่งสะสมเรื่อยๆค่อยเป็นค่อยไปในร่างกายผู้ใช้ย่อมมีอายุยืนนาน
    - สีผึ้งเขียวนี้แม้ผู้ใดรักษาไว้ติดกายก็ดีหรือใชทาใช้กินก็ดีๆจะสิ้นอายุไปตามธรรมชาติไม่ตายก่อนชะตาฟ้าลิขิต
    - สีผึ้งเขียวนี้หากนำไปเจิมในแผ่นดวงชะตาตนเอง(แผ่นดวงตามร้านสังฆภัณฑ์)เอามาลงดวงตนเองแล้วนำสีผึ้งเจิมไว้ จะได้ชื่อว่าหนุนดวงชะตาอย่างวิเศษตราบใดที่แผ่นดวงไม่ละลายชะตาจะไม่ตกเลย

    ### วิธีใช้ทั่วไป
    แม้ใช้ตามกรรมวิธีปกติ ไม่ได้ใช้ไปกับการแก้อาถรรพ์พิเศษต่างๆหวังให้คุณพระรักษาเป็นพลังทางเมตตาอย่างที่สุดก้ได้
    - แตะหน้าผากจุณเจิมนึกถึงพระรัตนไตร คุณพระพุทธ,พระธรรม,พระสงฆ์ย่อมรักษา
    - แตะแก้มซ้ายขวาเกิดเมตตาแก่ชนทั้งผอง
    - แตะปากพูดจาราบรื่นเกิดมหาลาภปากนำพา
    - แตะไหล่ซ้ายขวาพระอินทร์พระพรหมจะปกปักรักษา
    - แตะกลางอกเป็นที่นิยมเอ็นดูทั่วไป
    - แตะสะดือจะเตะตาเป็นที่ชอบพอแก่ผู้สบตา
    - แตะหลังฝ่าเท้าซ้ายขวาแล้วถือเคล็ดก้าวซ้ายก้าวขวาไปข้างหน้าก่อนครั้งหนึ่งย่อมเดินก้าวหน้าเข้าหาแต่ความสุขสำเร็จ

    สีผึ้งเขียวชุดนี้ท่านว่าให้ใช้โดยไม่สงสัยไม่มีข้อกังขาเกาะตัวศรัทธามั่นข้อเดียว..จงปรารถนาในสิ่งประเสริฐเถิดแล้วชีวิตเธอจะประเสริฐเลิศมนุษย์แน่นอน พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งเขียวนี้มีอาถรรพ์มากใครพลาดโอกาสไปย่อมตายตาไม่หลับ..แต่ใครคว้าโอกาสไว้ย่อมหลับเป็นสุขเช่นคนมีอันจะกินเพราะโภคทรัพย์กับชีวิตย่อมเจริญรุ่งเรือง ### หากจะใช้ดักทรัพย์ให้เปิดฝากระปุกก่อนพระอาทิตย์ขึ้นว่าคาถาเกินอายุตัวเองไปหนึ่งจบ..พอตกเย็นพระอาทิตย์ลับแสงให้ว่าคาถาเกินอายุตนเองหนึ่งจบแล้วปิดฝาทรัพย์สมบัติย่อมเพิ่มมากเป็นทวีคูณ

    ด้วยสีผึ้งเขียวชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสามารถใช้เรียกผู้คน..ข้าวของ..คำปรารถนา ..สิ่งที่ต้องการให้บังเกิดมีแก่เราได้ ดุจดั่งมีเทพพิทักษ์คอยช่วยเหลือเหมือนกับที่ท่านย้ำว่า
    "สีผึ้งฉันมีชีวิต" เขาจะคอยช่วยเหลือให้รอดพ้นยามที่เราลำบากหรืออยู่ในสถานการณ์ติดขัดทั้งยังอำนวยพรให้กลายเป็นเรื่องจริงเพราะมีญาณว่านยาทั้งพระไพรและรุกขเทวดามากมายสถิตย์อยู่ทุกอณู ท่านว่าสามารถขอพรได้ไม่จำกัดเลย
    *** หากปรารถนาเกี่ยวกับคน(ให้ใช้วิธีจุดเทียนด้านล่าง) หากแต่ให้นำกระดาษมาเขียนชื่อสกุลเอาตลับสีผึ้งวางทับไว้ ทั้งนี้จะใช้เขียนความปรารถนาสำทับไว้ก็ยังได้ผลไวขึ้นกว่าการจุดเทียนปกติ สีผึ้งเขียวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหากนำไปใช้แล้วทำตามทุกวันเช้าเย็นอะไรที่ควรเป็นของเรา..อะไรที่ควรปรากฏแก่เรา..อะไรที่เราควรได้ควรมีย่อมจะปรากฏขึ้นในเร็ววัน จะได้รับสิ่งอันเสมอด้วยกำลังใจตนไม่ช้านานไม่มีอุปสรรค

    ### ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปสรรคทั้งหลายฉันรับมาเองหมดแล้วด้วยตั้งแต่จะสร้างสีผึ้งเขียวนี้ครูพรหมท่านให้บททดสอบหฤโหดทุกวิธีการเป็นมหาอุปสรรคใหญ่ตั้งแต่แสวงหามวลสารแต่ละชนิดท่านว่าแก้เคล็ดแก้เคราะห์กรรมก่อน..เพราะเมื่อสีผึ้งทำสำเร็จแล้วคนใช้จะไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆอีกเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าปรากฏการณ์เช่นนี้เป็นของวิเศษที่โกงฟ้าโกงดิน..โกงชะตาชีวิตคน..เมื่อปรากฏแล้วชีวิตจะสะดวกสบายทุกทาง
    1. ปัญหาลิขิตฟ้า โดนกลั่นแกล้งด้วยชะตะฟ้า
    2. ปัญหาบนพื้นพระธรณี โดนกระทำรังแกบนผืนแผ่นดิน
    3. ปัญหาเจ้ากรรมนายเวร ที่บันดาลอุปสรรคขวางกั้น
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งเขียวนี้หากพกไว้ติดตัวหรือจุณเจิมหน้าผากแต่เพียงน้อยปัญหานานัปการข้างต้นจะสงบระงับไป ด้วยคุณครูจะเข้าเสวยเคราะห์กรรมส่องสว่างชะตาชีวิตบันดาลโชคลาภให้พึงมีพึงได้


    ! ก็อย่าลืมเชียวล่ะสีผึ้งเขียวของฉันมันมีชีวิต..ที่อยากได้ก็ต้องได้..ที่อยากมีก็ต้องมี..ที่ไม่อยากให้เกิดก็จะไม่ได้เห็น ครูบรมพรหมท่านว่าให้ทำไว้หนหนึ่ง...เอาไว้ให้คนที่ศรัทธาฉัน(ครูพรหมนารท)เค้าใช้ดำรงค์เผ่าพันธุ์ความอุดมสมบูรณ์ของชาติตระกูล หากยังอยู่ในกามภพ(ตลับเดียวใช้ได้เจ็ดชั่วโคตร)จะมีคุณทางความสุขเสมอใจอย่างเอกอุ...ใครใช้กินใช้ทา..จะได้จับเงินล้านในเร็ววัน..การเงินไม่ขาดมือ..ทุนชีวิตคล่องตัวไม่มีสะดุด
    - เอาสีผึ้งป้ายมือทั้งสองข้างแล้วนำมือเข้ามาถูๆกัน..จิตนึกถึง"เงิน"ตัวเดียวเท่านั้น ท่องไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจว่า..นะพาเงินมาๆๆๆ จะเรียกเงินทองโชคลาภได้อย่างน่าอัศจรรย์ อยากให้เงินเข้าที่ไหน..จุดใด..บ้านใคร เอาสีผึ้งเขียวไปเจิมไว้หากจิตนิ่งแล้วบริกรรมนะพาเงินมาๆจะได้ทรัพย์เพิ่มนับเท่าทวีคูณไม่เพียงจะไหลเข้ามือหากแต่ยังไหลเข้าชีวิตในทุกช่องทาง

    สีผึ้งเขียวชุดนี้หากจะเล่นทางรวยก็มีโชคลาภเพิ่มพูนไม่อับจน
    ### ดั่งครูพรหมท่านปกาศิตว่าลงถมท้องพระคลังจักรพรรดิเอาไว้ให้จะได้มีเงินกันคนละร้อยล้านพันล้าน..หมื่นล้าน ฉันให้เอาไว้เป็นทุนนะ เอาไว้เป็นเสบียงคลังตั้งตัวเป็นมรดกสืบทอดแก่ลูกหลานในภายภาคหน้า ถ้ามีปัญหาเรื่องทรัพย์ติดขัด..หาทรัพย์ไม่พอ ทำเท่านี้แล้วยังไม่ถึงใจเธอ ก็ให้เอาตลับสีผึ้งยกขึ้นหัวบอกกล่าวครูบาอาจารย์ออกนามพระคลังมหาสมบัติเป็นที่สุดแล้วนำตลับสีผึ้งวางไว้หาจานรองเล็กๆมาตั้งเทียนไว้หน้าตลับสีผึ้งนี้ จุดเทียนภาวนานะพาเงินมาไปเรื่อยๆ(เรียกว่าจุดเพื่อปรารถนาความร่ำรวยขอโชคลาภจากพระคลัง) ให้กระทำก็ต่อเมื่อปรารถนาความมั่งมีในทรัพย์สินหรือปรารถนาชัยชนะต่อคู่ค้า พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคิดว่าอยู่ตัวแล้วสบายแล้วก็ไม่ต้องทำ แต่ใครไปต่อไม่ได้ต้องการแรงครูหนุนนำจริงๆจึงค่อยทำ..นั่งท่องภาวนาไปเรื่อยๆจนเทียนหมดเล่ม..ทำตามนี้ครบแกรวย(ครูพรหมท่านว่าแบบนี้เหมือนจุดเทียนระเบิดชะตารับทรัพย์ยิ่งจุดบ่อย..ก็ยิ่งได้ทรัพย์ก้อนโต) จุดครบเจ็ดวันติดกันพระอินทร์ร้อนอาสน์ถ้าจะจุดเจ็ดวันติดนี่เอาไว้ขจัดอุปสรรคชีวิตปัญหาที่มันใหญ่ๆหรืออยากอธิษฐานเปิดดวงแล้ว..รอต่อไปไม่ไหวแล้ว
    ###
    หากจุดเทียนปรารถนาแก้ไขชะตาพ่ออาจารย์ท่านว่าให้จุดก่อนพระอาทิตย์ขึ้นจะดีมาก..เพราะชะตาเธอจะสาดแสงไม่มีวันดับแม้ต้องปัญหาก็ไร้อุปสรรคมืดมนจะเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม

    มวลสารว่านยาและผงวิเศษที่นำมาหุงสีผึ้งเขียวนั้นพ่ออาจารย์ท่านทำไปอย่างดีที่สุดด้วยไม่ใช่เพียงลบผงเสาะหาว่านยาก็จะนำมาใช้ได้เลย หากแต่เมื่อรวบรวมแล้วยังต้องแยกประเภทบวงสรวงเพื่อให้ว่านยาและผงลบต่างๆมีกำลังแรงครูสูงสุดตามประเภทอีกวาระหนึ่ง ท่านว่ามวลสารสีผึ้งเขียวนั้นมากด้วยสรรพคุณและใส่กันแบบหัวเชื้อเข้มข้น..สีผึ้งนี้ต่อให้เอาไปกวนปั้นกับดินยังสร้างพระได้นับพันนับหมื่นองค์ ด้วยเป็นสีผึ้งสายขาวซึ่งุนแรงมากประจวบกับพ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาหลายปีในการเชิญครูพรหมลงพระเวทย์พระธรรมในสีผึ้งเขียวยิ่งทำให้แรงมากขึ้น..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สีผึ้งฉันมีชีวิตยิ่งเสกก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนไม่อยากจะคิดว่าเดี๋ยวนี้จะแรงไปถึงขั้นไหน ท่านว่าถ้าจะเล่นด้านเมตตาแล้วรุ่นนี้ก็แรงร้ายอยู่เพราะในโลกนี้มีของไม่กี่อย่างหรอกที่แตะแล้วทำให้ฉันมึนงงได้ ท่านได้ใช้ว่านยาวิเศษที่เก็บกู้อย่างถูกต้องมีญานว่านได้แก่ว่านตระกูลมหาโชค..ว่านตระกูลเมตตามาเข้ากับว่านตระกูลกวัก ว่านพุทธกวัก,ว่านกวักพระพุทธเจ้าหลวง,ว่านมหากวัก,ว่านกวักเงินกวักทอง,ว่านกวักนางพญา,ว่านกวักโพธิ์เงิน,ว่านกวักโพธิ์ทอง,ว่านกวักแม่ทองใบ,ว่านกวักนางอุมาภควดี,ว่านกวักแม่จันทร์,ว่านกวักหงสาวดี ที่จะกวักเรียกสิ่งดีๆมาหามาเข้าตัวผู้ใช้ได้ #นำมาเข้ากับ ผงธรรมดวงเเก้ว,ผงธรรมเวียงแก้ว,ผงธรรมกำจัด,ผงธรรมเวียง 7 ชั้น,ผงบารมี 9 ชั้น,ผงยาชีวะธาตุ,ผงวิเศษ12นักษัตร,ผงยาปิยะ,ผงยาขมะ,ผงคำข้าวพระอรหันต์,ผงวัดระฆัง,ผงก้นกรุบางขุนพรหม,ผงยาหลวงปู่บุญ,ผงอทธิเจหลวงปู่แก้ว,ผงคำข้าวผลึกเพชร,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอิทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช,ผงกำเนิดธาตุ,ผงตวัดเงิน,ผงตวัดทอง,ผงยาจินดามณี,ผงมหานิยมใหญ่,ผงมหาเสน่ห์ใหญ่,ผงโคตรเศรษฐี,ผงลบมนต์น้ำซึมบ่อทราย,ผงมนต์มหาเศรษฐีหลวง,ผงมนต์พระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าสำเภา,ผงมนต์พระโพธิสัตว์เป็นมหาเศรษฐี,ผงสุริยันทรงรถ,ผงพระอาทิตย์ทรงกลด,ผงสุริยันทอแสง,ผงพญาหงษ์เหมราช,ผงหงษ์คาบทรัพย์,ผงษ์หงษ์เหิร,ผงมอญแปลงรูป,ผงมอญแปลงหาทรัพย์,ผงวิชาสังฮอมจิต,ผงวิชาผูกจิต,ผงนารายณ์ทรงครุฑ,ผงครุฑเหิร,ผงครุฑตะปบเหยื่อ,ผงครุฑโฉบ,ผงปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์,ผงพระเจ้าขอลาภ,ผงอานุภาพพระสีวลี,ผงนาคราชน้อย,ผงนาคราชใหญ่,ผงงูกินหาง,ผงนาคราชเกี้ยว,ผงลบนาคกระสันธรณี,ผงนาคราชภุชงค์ซ่อนหัว,ผงสัตตะนาเค,ผงสัตตะนาเคเกราะแก้ว,ผงนาคสวาท,ผงอิทธิเจเสน่ห์กล,ผงสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน,แร่จ้าวทะเล,แร่จ้าวบาดาล,แร่จ้าวสมุทร,ผงรัตนะนาคาผงศิลาน้ำ,ผงไม้ไก่กุก,ผงไม้กาฝากมงคล,คตที่เกิดจากไม้มงคล,ว่าน,เกสร,ผงไผ่ตัน,ผงไม้รวกตัน,ผงคตข้าวสารดำ,ผงที่ได้จากลานจารึกใบข่อยโบราณนำมาเผาไฟทำผงใบลาน,ผงข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธ,ผงมหาอุตม์กะลาไม่มีตา,ผงกะลาตาเดียว,ผงคตมะพร้าว,ผงกิ่งโพธิ์นิพพาน,ผงไม้ไก่กุก,ผงเครือร้อยปลา,ผงปูนากระตุกเดือนห้า,ผงกบจำศีลเดือนห้า,ผงเขี้ยวงูจงอางที่ตายคาไข่ที่ฟัก,ผงไม้คานและไม้ประตูคุก,ผงชันโรงกลางแจ้งตรงตะวัน,ผงไม้คานแม่หม้าย,ผงเขาควายเผือกฟ้าผ่า,ผงรังต่อ,ผงเขี้ยวเสือโปร่ง,ผงคตสมองวัวเป็นเอกทางตบะเดชะผู้คิดร้ายไม่กล้าขยับปากด่าว่า,ผงคตขนุนซึ่งมีเทพยดาอาศัยเป็นเมตตามหานิยมค้ำชูดวง,ผงงาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,ผงเขากวางคุด,ผงเขากระจงคุด,ผงพญางูปากเป็ดที่สุดทางโชคลาภวาสนา,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่มหาเจดีย์,ตะไคร่หลักเมืองชื่อมงคล,กระเบื้องโบสถ์โบราณ,ดินสังเวชนียสถาน,ผงดินกากยายักษ์,ผงเพชรน่าทั่ง,ผงเหล็กน้ำพี้,ผงสังขวานร,ผงรังเหล็กไหล,ผงข้าวตอกพระร่วง,น้ำฝนเดือนห้าตกรดหลังคาโบสถ์,น้ำในเศียรพระพุทธรูป,น้ำมันช้างตกมัน,น้ำตาปลาดุหยง เสร็จแล้วนำมาเข้ากับ
    - น้ำตาพญามาร "...เมื่ออดีตกาลนั้นท่านไม่สามารถเอาชนะพระโพธิสัตว์ได้จนพระบรมโพธิสัตว์ได้ตรัสเป็นพระพุทธเจ้า ท่านก็รู้สึกโศกเศร้าน้อยเนื้อต่ำใจไม่อาจดำรงค์พระองค์อยู่ในเทวโลกได้จึงมานั่งน้อยใจหม่นไหม้อยู่บนพื้นโลก ท่านได้นั่งขีดเขียนแผ่นหินศิลาเทียบวิชาความรู้ระหว่างตนเองกับพระพุทธองค์ก็รู้ว่าตนกับพระพุทธเจ้านั้นยังห่างไกลกันอยู่ด้วยพระพุทธองค์ทรงรู้มากกว่าตนถึงสิบหกประการตั้งแต่บารมีสิบ,อินทรียปโรปริยัติญาณ,สยานุสยญาณ,มหากรุณาสมาบัติ,ยมกปาฏิหาริยญาณ,อนาวรณญาณ,สัพพัญญุตญาณ เมื่อท่านรู้ความแตกต่างท่านก็กำสรวลโศกเศร้าจนน้ำตาแห่งพญามารได้หลั่งลงต้องปฐพี เป็นน้ำตาแห่งความสำนึกและกลับตัวกลับใจพร้อมกับทำพิณประจำพระองค์หล่นไว้ตรงนั้นซึ่งองค์อมรินทร์ก็ได้มาเชิญพิณนั้นพร้อมกับนำน้ำตาพญามารซึ่งเป็นกายสิทธิ์ธาตุประดิษฐานในพานทองนำกลับไป " ...โดยท่านได้นำน้ำตานั้นมามอบให้แข็งค้างไว้แต่เบื้องอากาศ พ่ออาจารย์ท่านต้องทำพิธีอัญเชิญและนำขวดน้ำมันจินดามณีมารองรับส่งผลให้น้ำมันจินดามณีเปลี่ยนสีไปใสกระจ่างดุจสีน้ำทะเลเมื่อผสมกลมกลืนเข้ากับน้ำตาพญามารท่านจึงเรียกน้ำมันนี้ว่าน้ำตาพญามาร น้ำตาพญามาร ...ของวิเศษเทวโลกนี้มีอานุภาพอันน่าอัศจรรย์ยิ่งดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านได้กล่าวไว้ว่า..บิดเบือนคราเคราะห์,เยาะเย้ยเวรกรรม,ผันผวนชะตา,ปั่นป่วนพรหมลิขิต แม้คนที่สิ้นบุญสูญวาสนาไม่มีทางกลับมาตั้งตัวจนมั่งมีได้แล้วก็ยังฟื้นกลับคืนฐานะเก่าได้
    - ผงเสด็จพุทธธาตุ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงชุดนี้เหนือกว่าผงใดในโลกเพราะฉันเพียงแต่ลงผงดวงประสูติตรัสรู้ปรินิพพานเอาไว้และสวดมนต์บูชาพระพุทธคุณมาหลายสิบปีก้ปรากฏว่าผงนี้งอกเงยขึ้นขยายขึ้นได้เอง เอาเคล็ดว่างอกเงยได้..เสด็จมาเพิ่มได้เองก็คือเพิ่มพูนพอกพูลไม่รู้จบมีแต่ได้เพิ่มไม่มีเสีย
    - น้ำนมนางพันธุรัตว์ องค์พรหมท่านบัญชาให้พ่ออาจารย์ตามหาโดยให้ปริศนามวลสารซึ่งต้องตีความให้แตก(เป็นความลับ) พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้เป็นของวิเศษทางเมตตาอาทรดั่งเลือดในอกมารดาทั้งยังเป็นแก้วจินดาวิเศษสารพัดนึกยิ่งกว่ามนต์จินดามณี อย่าลืมนะว่านางพันธุรัตว์นี่เป็นจ้าวแห่งมนต์จินดามณีเลยไม่มีมนต์จินดาอะไรจะแรงไปกว่าเลือดในอกนางพันธุรัตว์อีกแล้ว..เลือดอกแม่ยักษ์ที่เกิดจากความรักลูกหวงลูกครูพรหมท่านย้ำว่าต้องหาให้ได้สีผึ้งจึงจะมีฤทธิ์เสมอความรักความห่วงหาอาทรบุตรนั้น
    - ผงเถาวัลย์หลงบ่วงพรานบุญ แก้เคล็ดดักจับสรรพชีวิตใดๆในโลกก็ได้ ไม่ว่าจะมีบุญญาธิการอย่างไรหากเราต้องการแล้วย่อมไม่พ้นอาถรรพ์บ่วงพรานบุญนี้ มีอานุภาพทำให้คนลุ่มหลงงงวยรุนแรง
    - ผงเหล็กไหลโกฏิปี อันได้ชื่อว่าเป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่มีอานุภาพสูงสุด ท่านได้นำมาเข้าเครื่องเจียจนเป็นผงละเอียดเพื่อผสมลงไปในสีผึ้ง ท่านว่าจะได้มีความเป็นทิพย์มีอำนาจกายสิทธิ์น้ำหนึ่งอยู่ภายในจะหยิบจับทรัพย์จะหาอะไรก็คล่องไม้คล่องมือ
    - ผงตะกอนก้นโหลน้ำมันวิเศษ เป็นผงว่านยาที่ได้จากการหุ่งน้ำมันวิเศษทุกรุ่นของพ่ออาจารย์
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารที่นำมาลงนั้นฉันให้ลงเพียงแค่ 1 ใน 1,000 เท่านั้น เพราะสูตรการทำสีผึ้งเขียวนี้ตำรับครูพรหมนารทนี้ท่านให้รักษาไว้จนตายไปกับตัว

    คาถาบูชา
    นะโมเมสัพพะพุทธานัง สัพพะครหาจะเทวะตา สุริโย จันโท ภุมโม วุโธ คะรุ สุกโก ปะมุญจะสิ โสโร ราหู จะเกตุ จะสัพพะลาภาภะวันตุเม

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้ตัดเนื้อหาคร่าวๆเพียงบางส่วนในมุมย่อยที่สุดออกมาให้เปิดจองสีผึ้งเขียวกันก่อนเท่านั้น ...ด้วยของฝังและแรงครูสีผึ้งชุดนี้สูงมากไม่ธรรมดา..และของฝังรายการอื่นก็น่าอัศจรรย์มากสมกับที่ท่านทำไว้เป็นรุ่นเปลี่ยนประวัติศาสตร์ชีวิต

    ### ท่านว่า
    ใครอยากเปลี่ยน..ประวัติศาสตร์ชีวิตตัวเองค่อยเอาไปบูชา

    ### ใครอยาก
    ลบกรรมกำเนิดทุกข์...ในสังขารตัวเองค่อยเอาไปบูชา

    ### ใครอยาก
    ล้างผิด...ลิขิตกลชะตาตัวเองค่อยเอาไปบูชา

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พรหมนารทท่านให้ใบ้เพียงสามคำนี้ เกินกว่านี้ท่านว่าเราไม่มีวาสนาเกื้อกูลกัน ...แต่พ่ออาจารย์ท่านย้ำเสริมเอาไว้ว่าเครื่องรางในบารมีพรหมฤาษีนารทนั้นท่านทำไว้น้อยครั้งมากๆและที่สำคัญพลังทำวิชาอาถรรพ์พรหมฤาษีของพราหมณ์นี่อย่างแรงเลยนะ...ไม่นับครูท่านอื่นๆที่ฝังไว้ในตลับแต่ละองค์ล้วนแก่กล้าในปาฏิหาริย์ทั้งสิ้น..ท่านให้ทำไว้เพียงเพื่อส่งต่อถึงมือผู้ที่จะได้สงเคราะห์โลกและสงเคราะห์กายตนเองก่อน..สีผึ้งเขียวฉันมีเคล็ดวิธีการใช้อีกเยอะในหลายๆด้าน

    *** สีผึ้งฉันเอาไว้ใช้กิน..ใช้ทา รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สีผึ้งเขียวชีวะธาตุตัดกลียุค,ลบกำเนิดกรรม,ล้างผิด(ตลับเชื้อเพลิง) บูชา 900 บาท

    252508600-943607629846475-9210457119682288346-n.jpg
    252779364-449954163127606-6068260301865711727-n.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ด้วยเป็นของที่ใช้แล้วต้องหมดไปแน่นอนทั้งจำเป็นต้องใช้ทุกๆวันจึงเกิดการร้องขอขึ้น รายการนี้จัดออกไปตามคำร้องขอเป็นตลับเชื้อเพลิงที่ใช้ตลับไซด์ใหญ่พิเศษแบบสีผึ้งเขียวตลับครู...หากแต่บรรจุเพียงเนื้อสีผึ้งเขียวล้วนๆเป็นตลับเชื้อเพลิงให้ไว้สำรองใช้ยามตลับหลักหมด ..ด้วยเป็นสีผึ้งที่ไม่อาจจะหุงใหม่ได้อีกแล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าให้บูชาได้เพียงครั้งเดียวหมดแล้วก็หมดไปเลยต่อไปจะมาเรียกร้องให้นำออกมาก็ไม่มีอีกและไม่ทำแน่นอน

    *** รายการนี้ไม่จำกัดจำนวนจะบูชาคนละกี่ตลับก็ได้
    มีเพียง 20 ตลับเท่านั้นหมดแล้วก็หมดกันไปท่านว่าปิดบันทึกตำนานสีผึ้งเขียวไว้เท่านี้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการที่โอนแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมเตรีมของและจัดส่งให้ในวันถัดไปนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีประสบการณ์เล่ามา..ว่าพระหาเงินเหมือนมีชีวิต เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมาเล่ารายละเอียดให้นะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 2611 0414 6 TH

    พี่ปรีชา ED 2611 0415 0 TH

    พี่ภิญโญ ED 2611 0416 3 TH

    พี่ชนันธร ED 2611 0417 7 TH

    พี่วีรภัทร ED 2611 0418 5 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 2611 0419 4 TH

    พี่สุริชัย ED 2611 0420 3 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 2611 0421 7 TH

    พี่เกษมธิดา ED 2611 0422 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 2611 0423 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 2611 0424 8 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เริ่มมีพูดต่อๆมาว่ารู้สึกเหมือนพระมีชีวิต ..ด้วยบางท่านที่รีบเลี่ยมห้อยคอเล่าว่ามีความรู้สึกถึงลมหายใจในบางครั้งเหมือนพี่เขาหายใจเบาๆรดน่าอกเราแต่ไม่น่ากลัวนะเหมือนจะบอกว่าเขามีชีวิต
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวไว้มาติดตามพูดคุยกันนะครับ อาถรรพ์แรง
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องของชุดใหม่ที่จะเปิดจองนี้..เน้นไว้แล้วว่าอาถรรพ์ร้อนแรง ที่จริงตั้งใจจะเปิดจองวันนี้แต่พ่ออาจารย์ท่านขอเวลาไว้อีกวันสองวัน ท่านว่าอยากจะทำให้พิเศษขึ้นไปอีก ก็ติดตามรอดูกันดีๆนะว่าจะแรงขนาดไหน
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่ได้สีผึ้งเขียวแล้วคงมีอมยิ้มกันแน่นอน เพราะไม่คิดว่าท่านจะให้หาตลับไซด์ใหญ่มากมาใส่ไม่ใช่ไซด์ตลับสีผึ้งทั่วไป บางท่านบอกว่าดูในรูปไม่รู้เลยถ้ารู้ว่าไซด์นี้ผมคงเช่าทีเดียว 20 ตลับ เหมาๆไปทั้งหมด ถึงบอกว่าใครทันรายการนี้คุ้มนะใช้จริงกันได้ยาวๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    จองของรอบล่าสุดนี่ผมจะไม่แจ้งเวลานะ หนนี้ลุ้นกันเอาเสมอภาคทุกคน
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เครื่องมงคลหนนี้แจ้งไว้ก่อนว่าไม่ใช่ปางพุทธรูปตามสมัยนิยมหรือพุทธประวัติ..หากแต่เป็นพระพิมพ์อาถรรพ์ที่ใช้เฉพาะส่วนตัวไปหลายชั่วอายุขัย เป็นพิมพ์พิเศษที่ไม่เคยปรากฏมีมาก่อนและเชื่อว่าต่อไปก็จะไม่ปรากฏมีอีกเช่นกัน...ถ้าใครทันรักษาไว้ให้ดียิ่งชีวิตนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้ากาฬจักรเสวยทุกรกิริยาทดแทนโทษทุกข์ทัณฑ์ทรมาน("พระแก้ตัว" ..แก้ไขชีวิต)

    องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ทำพระพิมพ์ทุกกรกิริยาไว้ด้วยเป็นพระปางเสวยทุกข์ทดแทน..อันจะเป็นเครื่องมงคลรับ..แก้โชคร้ายเคราะห์ภัยแทนตัวเราได้ ในภายหลังจึงลงตัวให้ใช้พิมพ์พระพิชัยมาลาสอดประสานเข้ากับดาบตัดกรรม ..เรียกว่าเป็นปางทรมาณกายเพื่อช่วยเหลือผู้อาราธนา
    - จะรับเคราะห์แทนตัวเราทุกอย่าง
    - จะรับโชคร้ายแทนตัวเราทุกอย่าง
    - จะรับทุกข์ทัณฑ์ทรมานแทนตัวเราทุกอย่าง
    - จะรับโทษในวัฎสงสารแทนตัวเรา
    - จะช่วยเหลือเราได้ทุกอย่าง

    ด้วยจะรับบาปเคราะห์และทุกข์เข็ญทดแทนตัวเราเพื่อให้ชีวิตได้ "แก้ตัว" คือได้เริ่มต้นชีวิตอันปราศจากเคราะห์กรรมกำเนิดใหม่

    ฟื้นตำนาน"ดาบตัดกรรมตรัยชีวา" ขั้นสูงสุด
    หากแต่พระปางทรมาณตนเองเช่นนี้ต้องสร้างด้วยของวิเศษอย่างยิ่ง ที่ผ่านมาจะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านมีวิชาสร้างดาบตัดกรรมอยู่และเคยทำเพียงครั้งสองครั้งเท่านั้น แต่ท่านก็ยังทำได้ไม่สุดเพราะหากจะทำให้สุดๆได้จริงมวลสารวัสดุที่นำมาทำถือว่าหาได้ยากในโลกทีเดียว ซึ่งดาบตัดกรรมที่สร้างจากวัสดุพิเศษนี้ท่านเก็บไว้เฉพาะสร้างพระเจ้ากาฬจักรเสวยทุกกรกิริยา

    าบตัดกรรมนั้นต้องทำมาจาก
    รากหิ่งหายผีอันมากอาถรรพ์ทางด้านคุ้มครองกำบังกายตนจากภัยอันตรายและเวรกรรมทั้งปวง...แต่จะไม่ใช้รากหิ่งหายผีธรรมดาเท่านั้นหากแต่ต้องเป็นต้นไม้ที่แห้งตายไปแล้วฟื้นคืนกลับขึ้นมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหามาทั้งชีวิตพลีมาได้นิดเดียวต้องสืบเสาะหาตามดูตามบันทึกจึงได้เห็นได้รู้ว่าหิ่งหายผีนี้ตายแล้วกลับเป็นขึ้นมาถึงสามครั้งมีพลังชีวิตน่าฉงนไม่ยอมแพ้ชะตากรรมไม่ยอมตายดิ้นรนทุกทางเพื่อจะให้ตนเองมีชีวิตอยู่ ถือคติตายแล้วฟื้นคืนกลับได้เอามาทำดาบตัดกรรม ด้วยตายแล้วฟื้นถึงสามครั้งจึงสำเร็จเป็น "ดาบตัดกรรมตรัยชีวา" ขั้นสูงสุด นอกจากอิทธิคุณแฝดของดาบตัดกรรมแล้วยังใช้เสริมมงคลชีวิตยิ่งตัดยิ่งเจริญ
    - ใช้ดาบตัดแล้ว
    ..ฟื้นคืนตัวอุดมสมบูรณ์ทั้งหมด
    - ใช้ดาบตัดแล้ว..ไม่เหี่ยวแห้งตาย
    - ใช้ดาบตัดแล้ว..เจริญงอกงามยิ่งกรรมมากยิ่งตัดยิ่งเจริญ
    - ใช้ดาบตัดแล้ว..เติมพลังชีวิตไม่ริดรอนวาสนาความเจริญเติบโต
    ตำราดาบตัดกรรมเสกเข้ากับรากหิ่งหายผีตายแล้วฟื้นคืนกลับสามชีวิตนี้จึงเป็นตำนานแห่งเครื่องรางที่หาได้ยากยิ่งในโลกด้วยเครื่องรางประเภทดาบหรือพระขรรค์ที่สร้างได้ถูกต้องปลุกเสกมาดีนั้น ย่อมมีอานุภาพสูงสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้เพราะเป็นของสูงใช้ผ่าใช้ตัดได้ทุกสิ่งและสำเร็จด้วยพุทธคุณเป็นไปด้วยพุทธานุภาพและพรหมานุภาพ

    ดาบตัดกรรมนี้ฝังให้ไปแล้วมีอานุภาพมากกว่ามีดหมอศาสตราวุธทั้งหลายดุจวิชาพระขรรค์ชัยศรีหรือดาบสาหรี๋กัญไชยเช่นนั้น เป็นของสูงเฉพาะดาบก็มีญาณเทพพรหมรักษาเข้าถือครองทุกเล่มที่ฝังเช่นนี้นอกจากมีอานุภาพตัดกรรมในชะตาฟื้นฟูกำลังชีวิตเติมเต็มทดแทนความสมบูรณ์ทุกสิ่งยังเป็นเคล็ดทุกรกิริยารับเคราะห์กรรมแทนด้วยจะได้เอาไว้กับเนื้อกับตัว นอกจากจะได้ช่วยขับล้างริดรอนกรมอันส่งผลในปัจจุบันแล้วยังจะได้ขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเราให้เทวดาเข้าคุ้มครองรักษา ซ้ำยังใช้ได้ทุกทางตามแต่ปรารถนาไม่ต่างจากเครื่องพิชัยสงครามชั้นสูงแต่อย่างใดทั้งปราบมาร..ขจัดศัตรู..ขับไล่คุณคนคุณไสยอวิชชาต่างๆ

    พระเจ้ากาฬจักรนั้นเป็นดั่งกุญแจไขความลับจักรวาลที่จะดึงดูดพลังงานด้านบวกเข้ามาเสมอ(ทุกข์ทนลงที่องค์พระ) ให้พกบูชาอธิษฐานได้สารพัดนึก โดยมีกำลังสมเด็จปฐมบรมครูสงเคราะห์ด้วยท่านรู้แจ้งทุกสรรพสิ่งในโลก..ทุกสรรพศาสตร์..สรรพธาตุในจักรวาลอันหาผู้เสมอเหมือนไม่ได้ ด้วยกำลังของต้นวงศ์โพธิญาณซึ่งได้บำเพ็ญบารมีมายาวนานยิ่งกว่าพระพุทธเจ้าองค์ใดจึงมีกำลังสงเคราะห์ได้มากเป็นพิเศษ อุปมาว่าพระองค์จุดประกายหนทางนิพพานให้เกิดขึ้นในจักรวาล..จุดประกายให้คนรู้จักบาปบุญคุณโทษได้ฉันใด พระกาฬจักรก็ย่อมจุดประกายให้กำเนิดรากฐานที่มั่นคงแก่เราได้เช่นนั้นแล

    ทรมานทุกกรกิริยา
    พระพิมพ์นี้เป็นนามธรรมไม่ใช่พุทธกิริยาโดยแท้จริงขององค์ปัจจุบัน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการผนวกวิชาลับในตำนานที่แทบจะสูญหายไปตามกาลเวลาเนื่องจากว่าจัดสร้างได้ยากมาก เรียกว่าวิชาต้องถึงที่สุด..มวลสารต้องดีที่สุดจึงจะทำได้ เป็นเครื่องมงคลสงเคราะห์ทดแทนให้โอกาสผู้ใช้ได้.."แก้ตัว" ...แก้ไขชีวิต จึงเป็นเครื่องมงคลที่เหนือกว่าวิชาใดๆแม้แต่พระพิชัยมาลาที่เป็นสุดยอดเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์หากจะใช้ทางแก้ไขชีวิตแล้วก็ยังด้อยกว่าพระเจ้ากาฬจักรนี้

    เพราะเป็นเครื่องสูงค่า
    ควรคู่สำหรับผู้ที่เหมาะสมเท่านั้นอาราธนากับตัวจะเป็นสิริมงคลมีแต่เจริญขึ้นแบบรุดๆเร่งๆรุ่งเรืองอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งเป็นเมตตามหานิยมอย่างเยี่ยมยอดและเสริมอำนาจวาสนาบารมีไปในตัว เครื่องมงคลเช่นนี้องค์เดียวใช้แก้ไขได้ทุกสถานการณ์อาราธนาได้ทั่วสารทิศนั่นเลยสารพัดจะอธิษฐานได้ตามประสงค์ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เหนือกว่าเครื่องมงคลใดๆในโลกที่ฉันเคยทำมา(พ่ออาจารย์ท่านไม่เคยพูดเช่นนี้มาก่อน) ...มีอานุภาพมากไม่มีวันเสื่อม ..กำลังไม่มีวันถดถอย ทั้งพร้อมตอบสนองสิ่งที่ถวิลหาปรารถนาให้เกิดขึ้นทุกเวลา

    ### เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ได้โดยไม่แบ่งแยกชนชั้นแกคนจนช่วยน้อยนั่นคนรวยช่วยมาก เป็นเรื่องมงคลที่ใช้ได้โดยปราศจากเงื่อนไขเพราะมีกำลังอยู่เหนือกฏเกณฑ์สมมติทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพที่ลงรักษาองค์พระนั้นออกนามว่าพระเจ้ากาฬจักรท่านไม่เลือกว่าบาปบุญดีชั่ว(เพราะรับกรรมแทนจะจำแนกไม่ได้ต้องรับหมด) เช่นนี้ทุกเรื่องท่านจึงสงเคราะห์หมดไม่มีเลือกคนดีท่านก็ช่วย..คนชั่วท่านก็ช่วย หากคนดีใช้มีแต่จะได้ดียิ่งขึ้น กลับกันหากคนชั่วใช้ก็จะเกื้อกุลให้เจอแต่สิ่งดีๆไม่ตัดรอนหนทางชีวิตผู้ใดเลยมีแต่อาราธนาไปนานๆคนชั่วจะกลายเป็นคนดีเท่านั้นเพราะชีวิตแวดล่อมแต่เรื่องดีๆ เช่นนี้แหละเรียกพระเจ้ากาฬจักรแล้วท่านจึงสงเคราะห์ไม่เลือกชนชั้น..ไม่เลือกบาปบุญ..ไม่เลือกว่าจะดีหรือชั่ว เพราะจุดหมายท้ายที่สุดมันจบลงด้วยความดีท่านจึงค้ำคูณเต็มขั้น

    ..ชีวิตคนที่ลงแรงทำสิ่งใดไม่ได้ดั่งใจซักอย่าง
    ..ชีวิตคนที่ทำอะไรก็ติดๆขัดๆติดไปเสียทุกอย่าง
    ..ชีวิตคนที่ถูกอุปสรรคสารพัดถาโถมซัดสาด
    ..ชีวิตคนที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
    ..ชีวิตคนที่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดดวงหดเจอปัญหารุมเร้า
    ..ชีวิตคนที่พบเจอแต่ความผิดหวัง
    ..ชีวิตคนที่เงินขาดมือเป็นโรคทรัพย์จาง
    ..ชีวิตคนที่จิตใจห่อเหี่ยวไม่มีแรงบันดาลใจ
    ..ชีวิตคนที่มีปัญหาทะเลาะกับผู้อื่นเสมอ

    ...คนที่เจอปัญหาทั้งหลายเหล่านี้เหมาะจะใช้พระเจ้ากาฬจักรที่สุด ยิ่งคนที่รุ่มร้อนมีเคราะห์ภัยเบียดเบียนไม่ว่างเว้นหากฝืนจะเดือดร้อนจนไม่สามารถประคองตัวเองได้ เครื่องมงคลตำรับนี้จึงสร้างมาเพื่อแก้ทางกัน
    - ใช้แก้ตัว..ให้เธอก้าวหน้ากว่าใคร
    - ใช้แก้ตัว..ให้เธอก้าวได้ไกลกว่าใคร
    - ใช้แก้ตัว..ให้เธอก้าวได้ไวกว่าใคร
    ทั้งก้าวไปฝ่าฟันวิกฤตในทุกปัญหาคนที่มีโรคก็จะหาย คนที่ภัยมาเยือนก็จะระงับ ยามอาราธนาไว้กับตัวธาตุในตัวเกิดความสมดุลหน้าตาแจ่มใสผิวพรรณผ่องใสดูมีน้ำมีนวลมีกำลังวังชาดี ***จำไว้นะพระเจ้ากาฬจักรนี่รักษาตัวเองอย่างดีเลิศเลยไอ้พวกโรคในกายจะฝีในท้อง,ฝีในปอ,ริดสีดวงทวาร,ริดสีดวงลำไส้,แผลในลำไส้,วัณโรค,ผื่นคันตามตัว..พวกโรคในกายทั้งหลายท่านฝอกหมด จะปรับธาตุเธอแบบน่าอัศจรรย์เพราะรังสีจากองค์พระนั้นครอบกายไว้หมดเลย

    สรรพผง,สรรพธาตุ,สรรพยา
    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารตามที่ครูสมเด็จองค์ปฐมบัญชาเพื่อสร้างเครื่องมงคลวาระพิเศษนี้โดยเฉพาะตั้งแต่ ผงกูโบ๊ท,ผงจักรพรรดิ์,ผงมหาปราบ,ผงเศรษฐีทั้งหก,ผงวิชาเศรษฐีทั้งเก้า,ผงอิทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงปถมังเก้าวรรค,ผงปถมังเก้าชั้น,ผงสุริยะประภา,ผงจันทรประภา,ผงเศรษฐี,ผงเงินล้าน,ผงมหากัน,ผงมหาเมตตา,ผงมหานิทรา,ผงมหาถอน,ผงมหาระงับใหญ่,ผงพุทธนิมิต,ผงพระเจ้าปราบมาร,ผงพระเจ้าห้ามอาวุธ,ผงยันต์นิโรธ,ผงพระเจ้าเข้านิโรธ,ผงดั้นพงจักรวาฬ,ผงปฐมอักขระ,ผงยอดอักขระ,ผงนะธาตุ,ผงมงกุฎพระเจ้า,ผงมงกุฎแก้ว,ผงยอดพระมหามงกุฎ,ผงกำบังนิทรา,ผงสกลชมภูธิบดี,ผงปราบไตรจักร,ผงพระเจ้า 28 พระองค์,ผงเทพชุมนุม,ผงเทพนิมิตร,ผงเทวาประสิทธิ,ผงพระแผลง,ผงพระวิปัสสิ,ผงพระเจ้าเสี่ยงบารมี,ผงพระยาราชสีห์,ผงตราพระราชสีห์,ผงตราราชสีห์โผน,ผงตรามหาสีหนาท,ผงตรามหาอำนาจ,ผงจักรแก้ว,ผงยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,ผงรัตน์ไตรจักร,ผงนารายณ์ถอดรูป,ผงแก้วบรมจักรพรรดิ์,ผงแก้วมณีโชติ,ผงแก้วสารพัดนึก,ผงไตรลักษณ์,ผงสุกิตติมา,ผงโสฬสมงคล,ผงพระนวหรคุณ,ผงไตรสรณคม,ผงพระไตรปิฎก,ผงมหาละลวย,ผงมหาวิเศษ,ผงครอบจักรวาฬ,ผงมงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,ผงพระสุริยาทรงกลด,ผงยอดพระอรหาธิคุณ,ผงท้าวมหาพรหม,ผงมหาพรหมส่องโลก,ผงมหาจักรอนันตคุณ,ผงมหาชัยมงคล,ผงบารมี 30 ทัศ,ผงบารมีทศชาติ,ผงจักรวาฬครอบ,ผงยันต์พิไชยสงคราม,ผงนเรศวรปราบหงสา,ผงพระพุทธเจ้าห้ามญาติ,ผงพระเจ้าห้ามทุกข์,ผงจตุพุทธา,ผงพระเจ้านอโม,ผงนกคุ้มผู้เมีย,ผงพระยากา,ผงเกราะเพชรพระพุทธเจ้า,ผงเกราะเพชร,ผงตาข่ายเพชร,ผงกรงทอง,ผงกรงทองทรงเครื่อง,ผงกันโรคระบาท,ผงอนันตนาคราช,ผงมหาประสระ,ผงเทพรำลึก,ผงกันกระทำ,ผงแสนสากเหล็ก,คตตระกูลพืช,คตสัตว์จตุบท,คตสัตว์ทวิบาท,พญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อยใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธเจ้า,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย,ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน,เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว,ศรีมหาโพธิ์,สหรีพันต้น,ไพรดำสาลิกา,เทพรำพึง,เทพรำลึก,ดอกทอง,มหาเสน่ห์,สาวหลง,จันขาว,จันแดง,ธาตุแม่โพสพ,กฤษนา,กะลำพัก,ขอนดอก,ชมด,พิมเสน,พิกุล,บุญนาก,กาหลง,บัวเผื่อน,สัตบุตร,สัตบรรณ,บัวหลวง,ชงโค,โยทกา,สวาท,หนาด,พุท,ส้มป่อย,อังกาบ,คันทรง,ญาณรังสี,สหัสรังสี,ฉัพรรณรังสี..นำมาเข้ากับ

    - ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยาก รวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณกทุกข์ คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลายท่านจึงให้นำผงยาดำกลืนทุกข์นั้นมาผสม ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชาอย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวกมีกำลังใจรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้นชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง

    - ผงยอไม่ตกดิน แก้เคล็ดดวงไม่ตกชะตาชีวิตไม่ตกต่ำจะหนุนชะตาดั่งดาวค้างฟ้าไม่มีมลทินให้ร่วงหล่นสู่ดิน จะใช้ทางทำมาหากินดึงดูดเงินทองใช้ทางไหนชีวิตก็ไม่ตกไปได้หมด คนจะนิยมยินดียกยอทำกิจใดย่อมอยู่เป็นสุขไม่ต้องดินรนแสวงหาสิ่งใดก็มีผู้ประเคนมาให้

    - ผงยาทำลายปีศาจ ใช้ทำลายโชคร้ายรวมไปถึงอาการลมเพลมพัดการกระทำด้วยมีฤทธิ์ร้อนแรงสร้างจากว่านหายากหลายประการ ใช้ถอดถอนคุณไสยทำลายภูติผีปีศาจได้ พกไว้จะแก้ปัญหาใหญ่ๆหลักๆของชีวิตที่เรามองไม่เห็นหาสาเหตุไม่เจอ

    - ว่านพิเศษ เป็นว่านที่มีฤทธิ์ในตัวเองเหมือกว่าว่านสามัญทั้งหลาย ส่วนใหญ่จะปรากฏตามป่าในแดนลี้ลับสามารถเคลื่อนที่หรือเคลื้อนย้ายตัวเองได้ชนิดหาตัวจับยาก

    - ผงดำพุทธชินมาร ท่านใช้เหล็กไหล..ไพรดำ..ทองคำดำมาปั้นเป็นหุ่นเขียนบทสรรเสริญพระพุทธคุณแล้วเสกรูปนามใส่ธาตุวิญญาณหนุนกำลังกายสิทธิ์ใ้มีฤทธิ์เหนือลิขิตฟ้าเพราะเกิดขึ้นได้จากสมบัติอันหาได้ยากยิ่งในโลกใช้อาราธนาติดตัวเชื่อขนมกินได้ว่าชีวิตไม่มีที่ให้ตกอับต่ำกว่าคน จะเสริมสง่าราศีเปิดความโชคดีใช้ได้สารพัด ทั้งกำจัดมารชนะศัตรูทุกทิศทาง

    - พระเศียรฝังด้วยเหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณสัณฐานเม็ดใหญ่ ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น) เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น) ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น.... พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น) ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด

    - น่าอกฝังด้วยฝังดวงแก้วมณีอาถรรพ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดกายจะเด่นจะเหนือกว่าใครตกต่ำตกดินไม่ได้ ด้วยแก้วมณีนี้มีคุณทางชนะดวงจะดวงร้ายดวงแย่เจอสถานการณ์ร้ายใดๆเรียกว่าชนะทั้งหมดเมื่ออาราธนาจะนำพาให้ชีวิตสว่าง ท่านว่าชีวิตสว่างกับมืดมนนั้นต้องแยกให้ออกคนที่มืดมนก็คือพวกที่หันไปทางไหนก็เจอปัญหาเจอแต่อุปสรรค แต่คนที่ชีวิตสว่างคือมันเปิดมันสว่างทั้งหมดไอ้ความสว่างนี่แหละจะพาให้คนรุ่งเรืองจะพาชะตาชีวิตให้รุ่ง แก้วมณีนี้ที่มาไม่ธรรมดาพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของท้าวมหากาลนาคราชท่านรักษาไว้ อย่าลืมว่าท้าวมหากาลท่านมีทรัพย์สมบัติมากมีฤทธิ์มีอายุขัยดุจมหาพรหมแตกต่างจากนาคราชทั้งหลาย ท่านว่าต้องบวงสรวงรับและขุดหาถึงจะพบดวงธาตุเหล่านี้ไม่เช่นนั้นท่านโยกหนีหมด พ่ออาจารย์ท่านเอาดวงแก้วเหล่านี้มาเจาะร้อยทำประคำข้อมือของท่านใช้ภาวนามายาวนานเสกสวดเป่าพระคาถาลงไปทุกด้านจึงยิ่งมีอานุภาพมากมายท่านเจาะจงว่าต้องฝังของพิเศษเช่นนี้ไว้ให้ใช้คู่บารมีโดยเฉพาะ

    ด้านหลังองค์พระ...ฝังด้วย
    - ฝังด้วยตะกรุดปลดหนี้ดอกครู ที่จะเป็นกุญแจสู่ทางออกในเอกภาพทางการเงินในชีวิตคน พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะตะกรุดนี้ยังต้องปลุกเสกถึงเจ็ดวันเจ็ดคืนมีอานุภาพรุนแรงทางปลดภาระชีวิตอย่างรุนแรงยากจะบรรยายเต็มไปด้วยกฤษฎาภินิหารพร้อมที่จะแสดงกำลังให้ประจักษ์จะมีอาถรรพ์ให้มีกินมีใช้ไม่ขาด ทั้งได้รับอุปถัมภ์จากผู้มากบารมียิ่งใหญ่ในฐานะยศศักดิ์ด้วยเป็นกำลังอันจะดึงดูดผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ไปหามาสู่พร้อมด้วยโอกาสทั้งหลายมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ใช่แค่การปลดหนี้อย่างเดียวหากแต่จะมีชีวิตที่ง่ายขึ้นปรารถนาสิ่งใดดุจได้ราชรถมาเกย ใช้ทางเสริมวาสนาบารมีแบบก้าวกระโดดได้ชัดเจนจะพลิกตัวอยู่เหนือคนเป็นยอดคน ในกาลแห่งทุกข์และความโกลาหลเกิดขึ้นผู้อาราธนาจะไม่ติดอยู่ในวังวนปัญหาความวุ่นวายจะอยู่รอดสุขสบายกว่าคนทั้งหลายจะเจริญรุ่งเรืองเกินพรหมจะลิขิตให้ได้

    - ฝังด้วยหุ่นพยนต์ขุนศรีชุดปราณเบญจธาตุ ท่านได้รวบรวมผงวิเศษตั้งแต่ ผงอิติปิโสกลบทต่างๆได้เเก่อิติปิโสห้ามโจร,อิติปิโสห้ามไฟ,อิติปิโสห้ามพยาธิ,อิติปิโสห้ามอุบาทว์จัญไร,อิติปิโสห้ามกลียุค,อิติปิโสห้ามโทโส,อิติปิโสห้ามโมโห,อิติปิโสห้ามโรคที่บังเกิดภายใน,อิติปิโสห้ามสัตว์จัตุบาท,อิติปิโสพระขรรค์ไชยศรี,อิติปิโสบัวบาน,อิติปิโสสะท้านธรณี,อิติปิโสดำเนินงาน,อิติปิโสโลกสามภพ,อิติปิโสล้ำเลิศ,อิติปิโสจักรพรรดิ์สมบัติ,อิติปิโสสั่งสอนสัตว์,อิติปิโสปิดทาง,อิติปิโสทรงทาง,อิติปิโสสังขาลิก,อิติปิโสต้อยติด,อิติปิโสถวายชีวิต,อิติปิโสพระเจ้าลีลางาม,อิติปิโสมโหรจินดา,อิติปิโสมโหธร,อิติปิโสพระเจ้าทรมานสัตว์,อิติปิโสดับพยาธิ,อิติปิโสส่องโลก,อิติปิโสดับทุกข์,อิติปิโสเกราะเพชร,อิติปิโสชมญาณ,อิติปิโสไตรเทพ,อิติปิโสสว่างทั่วไตรภพ,อติปิโสเป็นครูสัตว์ทั้งปวง,อิติปิโสเบิกทวาร,อิติปิโสทับบาดาล,อิติปิโสเต็มที่,อิติปิโสนวหรคุณ,อิติปิโสนพคุณ,อิติปิโสถอยหลัง(วิชาเพชรกลับ),อิติปิโสหูช้าง,อิติปิโสแปดทิศ,อิติปิโสถอด,อิติปิโสนารายณ์แปลงรูป,อิติปิโสฤาษีย้ายรูป,อิติปิโสย้ายรูปถอยหลัง,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหัว,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหาง,อิติปิโสนารายณ์7บท(นารายณ์กลืนจักร,นารายณ์คลายจักร,นารายณ์ประสมจักร,นารายณ์หักจักร,นารายณ์ถอดจักร,นารายณ์ยกจักร,นารายณ์ปิดสมุทร),อิติปิโสมงกุฏพุทธเจ้า นำมาปั้นเป็นหัวพ่อหุ่น..พ่ออาจารย์ท่านใช้วิชาผูกพยนต์พ่อขุนศรีชุดนี้ขึ้นเพื่อฉุดดึงเปลี่ยนชะตาชีวิตของผู้บูชาจากร้ายกลายเป็นดีแม้อยู่ในที่มืดย่อมพบเจอแสงสว่างเป็นที่สุด นอกจากนั้นท่านยังได้ลงอักขระทำตะกรุดผูกเป็นตัวพยนต์ขึ้นมา ท่านได้ตั้งธาตุหนุนธาตุประสิทธิ์พระเวทย์วิชาอาคมปลุกจนผงพยนต์นี้ดิ้นได้และสะดุ้งตกพานตลอดจนได้สอนสั่งใส่วิชาความรู้อบรมสิ่งต่างๆไว้อย่างดี ท่านว่าส่วนช่วงลำตัวนั้นท่านได้ประยุกต์โดยใช้วิชาลงตะกรุดปราณเบญจธาตุฝังเอาไว้ท่านว่าตะกรุดชุดนี้แต่ละดอกทำยากนัก เพราะท่านถือเสมือนหุ่นนี้คือร่างกายที่รับเคราะห์ของผู้บูชาเมื่อนำไปพกพาติดตัวแล้วเขาจะซึมซับกลิ่นอายและชะตาเสมือนหนึ่งเป็นตัวแทนของเราเช่นนั้นหุ่นนี้จึงถูกฝังถูกผูกเข้าไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสมือนหนึ่งได้ผูกตัวของเราเข้าไว้กับพระเจ้ากาฬจักร เมื่อหุ่นที่มีปราณของเรานี้อยู่คู่กับพระแล้วแน่นอนว่าวาสนาของเราก็จะดีตราบใดที่หุ่นไม่พรากจากองค์พระตราบนั้นองค์พระก็ยังต้องตามให้คุณแก่เราเรื่อยไป เรียกว่าใช้ได้หลายทางเป็นทั้งพยนต์ผู้รับใช้ ซึ่งนอกจากจะอธิษฐานบอกกล่าวใช้งานเค้าได้ดุจทาสผู้ซื่อสัตย์แล้ว แม้พกไว้กับตัวก็ยังเป็นเสน่ห์เมตตาดึงดูดหัวใจมนุษย์ทั้งชายหญิงให้อ่อนใจรักม้วนพับเข้ามาหาเรา นอกจากนี้ยังเป็นหุ่นรับกรรมรับเคราะห์แทนเรา ท่านปลุกเสกไว้อย่างดีที่สุด ท่านว่าหากมีเคราะห์กรรมหนักก็จะเบาแม้เคราะห์กรรมเบาย่อมเข้าไม่ถึงตัวเพราะเคราะห์กรรมเหล่านั้นพยนต์จะดึงดูดเข้ามารับเคราะห์แทนตัวเราก่อน ท่านว่าเหมือนตัวตายตัวแทนนั่นแหละท่านทำไว้ให้ครบแล้ว พ่ออาจารย์ว่าพยนต์พ่อขุนศรีนี้มีฤทธิ์ดุจเทวดาเลยทีเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้เป็นบริวารให้เราอีกทอดหนึ่ง เพราะชีวิตคนเรานั้นร้อยพ่อพันแม่ในแต่ละวันย่อมเจอร่างราวต่างๆมากมาย บางคนคราทุกข์คราเคราะห์มาเยือนก็ใช่ว่าจะทยอยมาทีละเรื่องกลับประดังเข้ามาดั่งกับฝันแสนห่า พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเดียวย่อมช่วยได้ช้า ถ้าหลายมือหลายคนเขาย่อมช่วยได้ไวบอดี้การ์ดคู่ชีวิต อธิษฐานได้ทุกอย่างคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย,คุณไสยมนต์ดำ,ขจัดศัตรูที่คิดร้าย ทั้งอธิษฐานเป็นเสน่ห์เมตตาดลจิตดลใจหาโชคลาภเงินทองติดตามทวงหนี่ติดต่อธุรกิจสำเร็จ

    พระเจ้ากาฬจักรนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าดีทางส่องสว่างหนทางชีวิตให้อยู่เหนือวาสนาดั้งเดิม จะส่องสว่างดุจดั่งดวงสุริยันเมื่อนำไปใช้หวังผลในความเจริญรุ่งเรืองทาง "สุจริต" และจะส่องสว่างดุจพระจันทร์ยามเที่ยงคืนเมื่อนำไปใช้ใน "ด้านมืดๆเทาๆ" อธิษฐานใช้ได้สารพัดนึก *** เหนือสิ่งอื่นใดคือผู้อาราธนาจะค่อยๆสามารถเปิดสื่อเชื่อมต่อพลังกับองค์กาฬจักร(เทวดาที่รักษาองค์พระ)ได้ เป็นพลังวิเศษที่ท่านประทานให้มาเพื่อจะรับพลังที่ยิ่งใหญ่และสิ่งที่ยิ่งใหญ่เข้ามาในเส้นทางเดินชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างองค์พระชุดนี้ทำยากมากเพราะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่.เพื่อใช้รองรับพลังที่ยิ่งใหญ่..เพื่อให้เกิดเรื่องราวเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่เสมอกัน

    ท่านเจตนาสร้างตามคำสั่งองค์ปฐมเพื่อให้เป็นเครื่องมงคลที่มีฤทธิ์ดีเด่นกว่าของวิเศษทั้งหลาย ด้วยจะค้ำคูณเราทุกด้านไม่ให้เคลื่อนคล้อยตกต่ำไปตามลักขณาราศีจักรทั้งหนุนดวงชะตาที่เปลี่ยนผันไม่คงที่แน่นอนให้เราอยู่เหนือโชควาสนาแต่เก่าก่อนในทุกๆทางไม่มีจำกัด..จะไม่ถูกจำกัดด้วยกาล..ด้วยเวลา(ไม่มีที่ว่ายังไม่ถึงเวลานะถ้าอยากรวย อยากเจริญขึ้นก็ยังไม่ถึงเวลานะเช่นนี้) พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักหนาว่าเครื่องมงคลชุดพระเจ้ากาฬจักรนี้ต้องหามาให้ได้ด้วยประการทั้งปวง..หากอยากเป็นผู้สมบูรณ์ทางโลกอุดมด้วยลาภ..ยศ..สุข..สรรเสริญ..ศักดิ์..ฐานะ..ดุจดั่งเป็นผู้วิเศษมีฤทธิ์เสมอใจในกรณีที่อาราธนาไว้กับตัว แต่หากอาราธนาไว้กับบ้านกับเรือนก็จะนำพาความร่มเย็นสงบสุขกลมเกลียวกันมาแก่ผู้อยู่อาศัยในเคหะสถานทั้งจะนำพาความร่ำรวยอุมสมบูรณ์เข้ามาหาเนืองนอง..ชีวิตคนในบ้านจะผาสุขชั่วนิรันดร์แม้ในชั้นลูกชั้นหลานก็ยังเจริญรุ่งเรืองสืบทอดต่อไปในสายเลือดผู้ครอบครอง

    เครื่องมงคลชุดนี้สงเคราะห์ผู้อาราธนาด้วยกำลังพุทธะอันเป็นบริสุทธิคุณของสมเด็จองค์ปฐมนอกจากมีพรรณคุณวิเศษดังกล่าวแล้ว ### ยังใช้เปิดดวง..เปิดธรรม..เปิดจิต เปิดรับความสว่างเข้ามาลบรอยตำหนิรวมถึงมลทินชีวิต ใช้ทางดับทุกข์,ดับอาถรรพ์,ดับสิ่งเลวร้ายได้อย่างพิเศษจะดับสรรพโทษให้สลายหายไปพร้อมกับการอุบัติขึ้นของสรรพสิริมงคลมีชีวิตก้าวหน้าเจริญไปสู่หนทางอันเป็นบรมสุขนิจนิรันดร์ซึ่งไม่มีสุขใดเสมอเหมือนอุปมาดั่งเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเดือดร้อนกิจใดมาย่อมจะสามารถดับทุกข์ดับร้อนให้สงบได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ไว้เพื่อสร้างความมั่งคั่งเสริมอำนาจบารมีในกายให้โชติช่วงชัชวาลดั่งแสงแรกยามตะวันขึ้น...เหนือสิ่งอื่นใดหากอาราธนาพระเจ้ากาฬจักรไว้จะช่วยเร่งความปราถนาและคำอธิษฐานที่เราเคยขอพระเครื่องมงคลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆไว้ให้สมเจตนารมณ์พร้อมกันโดยเร็วบันดาลให้เจ้ากรรมนายเวรรบกวนเราไม่ได้ แม้นได้ขอพรกับพระเจ้ากาฬจักรไว้จะช่วยให้เราโชคดีแบบง่ายๆ..จะกลับร้ายกลายเป็นดี..จะสะกดเคราะห์สะเดาะทุกข์โศกพระองค์นี้พกติดตัวเท่ากับเราสะกดเคราะห์สะเดาะโศกไปในตัวตลอดนะ ด้วยสมเด็จองค์ปฐมท่านกำชับว่าท่านลงมหากลับไปให้ด้วยนั่นคือทำอะไรก็ตามไปแล้วต้องกลับได้และจะกลับทุกข์,กลับโศก,กลับโรค,กลับภัย,กลับคุณไสยไล่กลับไป,ทั้งกลับดวงกลับชะตา..ทุกอย่างนี้แก่ผู้บูชา สำหรับคนที่ยังมีความหวังและชีวิตยังไม่ทิ้งความฝันอยากจะได้โอกาสพลิกชัวิตก็มาอาราธนาพระเจ้ากาฬจักรนี้ จะได้พลิกชีวิตลิขิตชะตาตนได้อีกหนหนึ่ง

    คาถาบูชา
    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสาวา วะชิรังนามะปะฏิมัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง พุทธสิกขีรูปังปฐมพุทธังสัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา อะหัง วันทามิ สัพพะโส สะทา โสตถี ภะวันตุ เม

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆก่อน ด้วยพระนั้นมีพรรณคุณพิเศษมากสามารถอาราธนาใช้ได้ร้อยแปดพันประการ

    *** ทั้งนี้ท่านว่าเครื่องมงคลย่อมเลือกเจ้าของท่านไม่พูดอะไรมากเพราะเป็นการสร้างเครื่องมงคลที่อุปมาโดยนามธรรมคือทุกรกิริยารับทุกข์โทษเคราะห์ภัยทั้งหมด..คนที่จะบูชาได้ก็ขึ้นอยู่ที่วาสนาตนจะมาพบเจอ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดของพระโปรดสัตว์แรกเริ่มที่องค์ปฐมท่านให้ทำพิมพ์นี้ฉันยังตกใจเลย ท่านว่าในอดีตเราลองผิดลองถูกมามากเพราะเป็นพระพุทธเจ้าองค์แรกทุกรกิริยาของท่านนั้นลองแทบจะทุกวิธี...ชนิดที่ว่ายากที่คนจะเชื่อ..และทรมานที่สุดจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระองค์ให้ทำไว้เป็นที่ระลึกเสียคราหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้ากาฬจักรเสวยทุกรกิริยาทดแทนโทษทุกข์ทัณฑ์ทรมาน("พระแก้ตัว" แก้ไขชีวิต) บูชา 4,000 บาท

    254417177-4419265508193441-7804408257239833386-n.jpg 254878633-224572269775076-1030949653227843212-n.jpg
    255979058-1095462974614785-4161708524419249276-n.jpg


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2021
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พรุ่งนี้เดี๋ยวลงรายละเอียดพระเจ้ากาฬจักรไว้ให้นะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน ED 2611 3240 8 TH

    พี่สุริชัย ED 2611 3241 1 TH

    พี่พรเทพ ED 2611 3242 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวอัพเดทรายละเอียดพระให้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อัพเดทรายละเอียดองค์พระไว้แล้วนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 2611 2312 8 TH

    พี่ศิระ ED 2611 2313 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 2611 2314 5 TH

    พี่วีรภัทร ED 2611 2315 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2611 2316 2 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...