ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสุทธิ์ ED 2353 3276 3 TH

    พี่พรเทพ ED 2353 3277 7 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 2353 3278 5 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 2353 3279 4 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 2353 3280 3 TH
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ใครชอบวิชาหุ่นที่เราจะถ่ายเทฐานะยากจนข่นแค้นไปลงที่ตัวหุ่น..ติดตามกันไว้นะ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้อย่าพลาดกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดคู่ฐานะสร้างเนื้อสร้างตัวตั้งบ้านตั้งเมือง(หุ่นชายขี้ไร้อุทิศฐานะผลักภาระรับแทน)

    เครื่องมงคลนี้เป็นของคู่กัน ..คือต้องใช้เป็นคู่เพื่อความสัมฤทธิ์ผลแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลคู่นี้องค์ปฐมท่านเรียกว่า "คู่ฐานะ" แต่เราเรียกว่าคู่รวยติดตัวแล้วคู่เดียวนี้ใช้ไปจนกว่าจะตายจากกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลสองสิ่งนี้เป็นของคู่กันใช้สร้างฐานะคนถ้าใช้แต่เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งถึงรวยก็ไปได้ไม่สุด ดุจดั่งว่าของสองสิ่งนี้เค้าปิดจุดบอดซึ่งกันและกันแล้วมันเติมเต็มชีวิตเราพอดี

    ตะกรุดคู่ฐานะสร้างเนื้อสร้างตัวตั้งบ้านตั้งเมือง..
    ตะกรุดดอกนี้สำคัญนักคือใช้ติดตัว ท่านว่าคู่ฐานะคือร่วมฐานะไปกับเราเลยไล่ไปทีละขั้นๆ
    - สร้างเนื้อ
    - สร้างตัว
    - ตั้งบ้าน
    - ตั้งเมือง
    อุปมาว่
    ารวยขึ้นในขั้นสุดที่มากแบบลูกโดดไปเรื่อยๆ จริงๆวิชานี้เป็นวิชาที่ใช้สร้างฐานะซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ได้ใช้ปลายอายุขัย(มีอายุเหลือน้อยนิด)..ก็ยังมีเวลาพอจะตั้งบ้านตั้งเมืองได้ อุปมาว่ามีทรัพย์มากถึงปานนั้นถ้าเรียกกันสมัยนี้ก็เป็นระดับที่มากกว่าเศรษฐีไปไกลมาก

    "เสริม" คุณวิเศษของตะกรุดดอกนี้ใช้ในการเสริมสิ่งที่ชีวิตเราขาดเข้ามาท่านว่าพระยันต์นี้วิเศษนักเอาไว้กับตัวมันเสริมฐานะเราทุกอย่างเลย คำว่าคนมีฐานะนี่คือคนที่มีพร้อมไม่มีสิ่งใดขาดนะเช่นนั้นพุทธคุณของเขาจึงเสริมไม่ให้เราขาดไปเรื่อยๆไล่ไปเลยตั้งแต่สร้างเนื้อ,สร้างตัว,ตั้งบ้าน,ตั้งเมือง...แบบนี้
    1. เสริมบารมี
    2. เสริมฐานะชะตา
    3. เสริมตัวนำโชคลาภ
    4. เสริมความร่ำรวยทรัพย์สินในมือ
    5. เสริมความโชคดี
    6. เสริมเส้นทางการเงินไม่ให้สะดุด เงินทองไหลมาเทมา
    7. เสริมการงานให้รุ่งเรือง
    8. เสริมความปรารถนาคิดสิ่งใดได้ถ้วนทุกประการ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ไม่ต้องพูดอะไรกันมากเลย เ
    พียงแค่บอกว่าตัวคนใช้นั้นต้องมีพลังศรัทธาอย่างแรงกล้า "เพียงศรัทธามั่นอย่างเดียวเท่านั้น" แม้ลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญที่เคยมลายหายไปจากชีวิต..สิ่งใดขาดไป,พร่องไป,หายไปก็จะได้กลับคืนมา สิ่งที่มีอยู่แล้วจะผลิดอกออกผลงดงาม เรียกว่ามีเท่าเดิมแต่ได้คืนมามากกว่าเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งที่เสียไปก็ได้กลับมาคือผลมันคืนมาตอบแทนเรามากกว่าเดิมม้สิ่งที่มีอยู่ไม่ได้เสียไปแต่ไม่เพิ่มพูนก็จะงอกงามมากขึ้นไปเรื่อยๆ ตรงนี้เองที่ท่านย้ำว่าขอเพียงมีศรัทธาแล้วทุกอย่างจะคืนมามากกว่าเดิมไม่มีน้อยลงเลย..เป็นเรื่องแปลกประหลาดอย่างถึงที่สุดใจเราแรงเท่าไหร่มันยิ่งรวยมากเท่านั้น

    แต่..ใดๆในโลกล้วนอนิจจัง คนเราเกิดมามีกรรมผูกพันไว้ กรรมนี่เองที่มันเหนี่ยวรั้งขัดขวางเรา..กรรมของใครก็เป็นของมัน ชีวิตบางคนกรรมค่อนข้างแรงจนเจ้าชะตารับไม่ไหวแทบจะอยากจบชีวิตกันไปก็มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ก็เช่นกันมันขัดกรรมไม่ได้ที่จะไปห้ามคนเกิด,เจ็บ,แก่,ตาย..นั้นก็ไม่ได้ หากแต่สมเด็จองค์ปฐมท่านมีอุบายให้ใช้ตะกรุดนี้คู่กับหุ่นชายขี้ไร้ให้ตัวหุ่นเป็นดั่งร่างกายเราคอยรับภาระชะตาที่หนักที่แรงจนเรารับไม่ไหวนั้นแทน

    หุ่นชายขี้ไร้อุทิศฐานะผลักภาระรับแทน
    ตรงๆเลยคือ
    เราเอาหุ่นนี้ตั้งไว้ที่บ้านและพกตะกรุดติดตัวเป็นสื่อไว้ อะไรที่หนักที่แรงเป็นภาระต่อชีวิตเราก็ตามชื่อนั่นเลยตะกรุดมันผลักภาระให้หุ่นชายขี้ไร้รับแทนเราทั้งหมด รวมไปถึงฐานะความลำบากยากจนทั้งหลายนี้ด้วย อะไรที่กรรมมันจะให้เกิดแก่เรากลายเป็นตะกรุดผลักไปที่ตัวหุ่นทั้งสิ้น

    วิชานี้น่าอัศจรรย์นักตรงที่
    เราผลักภาระไปให้หุ่นได้เรื่อยๆไม่จำกัดจำนวนครั้ง เช่นนี้เราจึงสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะตนเองได้โดยไม่ติดขัดกรรมผูกพันสิ่งใด หุ่นชายขี้ไร้ก็คือ
    - หุ่นที่
    รับความขัดสนของเราทุกเรื่อง
    - หุ่นที่รับความไม่มีของเราทุกเรื่อง
    - หุ่นที่รับความพ้นจากโอกาสที่ดีของเราทุกเรื่อง
    - หุ่นที่รับการไร้ความสามารถของเราทุกเรื่อง
    ขี้ไร้นี่ก็คือไม่มีอะไรดีเลย..หมายความว่าอะไรที่ไม่ดีที่มันเสียโอกาสในชีวิตเราผลักภาระไปที่หุ่นนี้ทั้งหมด ### แต่มีข้อแม้นะว่าตะกรุดต้องอยู่ติดตัวเธอเสมอ นั่นคือตัวเธอต้องพกตะกรุดส่วนหุ่นจะวางรักษาไว้ตรงไหนไกลแค่ไหนก็ได้

    พ่ออาจารย์ท่านเรียกหุ่นนี้ว่าไอ้ตัวขี้ไร้ ซึ่งตัวนี้หากมีอยู่กับใครแล้วไม่เอาออกจากตัวรับรองเลยว่าไม่มีทางสร้างเนื้อสร้างตัว..หรือสร้างฐานะขึ้นมาได้ เพราะตัวขี้ไร้มันคือตัวขัดสนทนทุกข์ในทุกเรื่องหุ่นนี้จึงเป็นศูนย์รวมของความขี้ไร้ทุกเรื่องในตัวเราโดยตะกรุดมีหน้าที่ผลักภาระไปให้พ่อหุ่น ให้ตัวเราเป็นภาชนะที่ดีพร้อมที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวในขั้นต่อๆไปได้ไม่ติดขัดสิ่งขีดขวางให้ฐานะเราสั่นคลอนหรือล้มลงทั้งสิ้น คนเราพอไร้ทรัพย์มันยังขวนขวายได้แต่หากไร้โอกาสไร้ความสามารถมาเจอกันนี่เป็นคนขี้ไร้ไปเลยทำสิ่งใดก็รวยไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงให้วิชาทำผงเพื่อปั้นหุ่นชายขี้ไร้นี้มาคู่กับวิชาทำตะกรุด ท่านว่าจะได้ทดแทนอุดช่องโหว่ได้สนิท

    หุ่นนี้เราเอาไว้ผลักภาระที่รู้สึกว่าหนักหนาหนักหน่วงจริงๆให้กับเขาแทน *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำหน้าตัวหุ่นที่นั่งแบมือพร้อมรับตัวของเราไว้ให้ดี จำให้มันติดตาไปเลยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหลับตาให้เห็นหน้าหุ่น(ที่เป็นดั่งนี้เพราะเธอจะอุทิศภาระเวรกรรมทั้งผองแก่หุ่นได้ทุกเมื่อทุกสถานที่) ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่หากรู้สึกตึงๆมือให้หลับตานึกถึงหน้าพ่อหุ่นว่าตัวเราชื่อนามสกุลอะไรว่าไป ขออุทิศความขัดข้องในเรื่อง...ใดก็ว่าไปแก่พ่อหุ่น หากจำหน้าพ่อหุ่นได้ท่านว่าไม่ต้องรอเรากลับบ้านไปทำเลยเพียงแค่หลับตาก็อุทิศได้วันละสิบรอบร้อยรอบ(ร้อยเรื่องพันเรื่อง)..ตรงนี้คือวิธีใช้แขนงหนึ่งทำให้เป็นแล้วขยันอุทิศความขัดสนและสิ่งที่ไม่คล่องตัวทั้งหลายไปให้หุ่นทั้งหมด แต่ตัวเราต้องพกตะกรุดติดตัวอยู่นะแล้วชีวิตจะดีอย่างน่าประหลาดใจ

    ข้อควรจำ ### เมื่อพกตะกรุดและตั้งหุ่นไว้ที่ใดก็ได้
    - หุ่นนี้ต้องหมั่นไหว้บ่อยๆนึกถึงเขาบ่อยๆยามที่ชีวิตมีปัญหาเดือดร้อนหรือขาดเงิน,ฐานะไม่มั่นคง
    - เวลาอธิษฐานควรบอกชื่อนามสกุลว่าตัวเองเป็นใคร..มีฐานะอย่างไร..หน้าที่การงานอะไร ต้องบอกให้หมด
    - ต้องบอกหุ่นไว้เลยว่าตราบใดที่ตัวเราพกตะกรุดอยู่
    สิ่งใดที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงฐานะเราได้,สิ่งใดที่จะทำให้เรายากจนลง,เหตุการณ์ใดที่จะทำให้เรามีทรัพย์น้อยลง,เรื่องไม่ถูกต้องที่จะเกิดกับชีวิตเราอย่าให้มี..ขออุทิศให้พ่อหุ่นทั้งหมด
    - แม้สิ่งที่จะเบียดเบียนให้เราเกิดความทุกข์ยากขัดสน..ก็อุทิศให้แก่หุ่นทั้งหมด
    - บอกพ่อหุ่นทุกครั้งด้วยว่า
    หากมีใครที่จะชักนำปัญหาทั้งระยะสั้นก็ดี,ระยะกลางก็ดี,ระยะยาวก้ดี อันจะค่อยๆกัดกินเราไปแบบช้าๆบ้าง..ค่อยๆบั่นทอนฐานะเราไปแบบเฉื่อยๆบ้าง..หรือจะเปลี่ยนแปลงฐานะเราให้ตกต่ำไปตลอดกาลแบบรวดเร็ว เรื่องเหล่านี้อย่าให้เกิด ...กรรมใดพาปัญหามา..พาคนมา..พาต้นตอปัญหามาขออุทิศเหตุแห่งกรรมนั้นแก่พ่อหุ่น
    - ไม่ว่าจะมนุษย์หรืออมนุษย์ใดที่จะเข้ามาเบียดเบียนเราทั้งต่อหน้าก็ดี..หรือลับหลังก็ดี..ทั้งที่รู้ตัวก็ดี..ทั้งที่ไม่รู้ตัวก็ดี..ทั้งที่ตั้งใจก็ดี..ทั้งที่ไม่ตั้งใจก็ดี หากวันใดเราพกตะกรุดอยู่ ความตกต่ำพินาศจากการเบียดเบียนทุกประเภท ขอให้หุ่นขี้ไร้รับแทนตัวเราทั้งหมดทั้งสิ้น


    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าหุ่นนี้ใช้รับความบอบช้ำเจ็บปวดทุกชนิดแทนตัวเราทั้งหมดเพราะเหตุแห่งความยากไร้นี่ไม่มีเรื่องดีทั้งสิ้น ความอับจนทนทุกข์ยากที่กระทำทับโถมใส่ตัวเราเข้ามาหนักๆท่านว่ากายเนื้อเราบางทีมันรับภาระไม่ไหวอับจนด้วยสติปัญญาไปก็มาก แต่ตรงนี้เขาเป็นกายเนื้อแทนเรา *** พ่ออาจารย์ท่านให้กล่าวกับพ่อหุ่นไปเลยตั้งแต่จับครั้งแรกว่าความบอบช้ำก็ดี,ความอับจนก็ดี,ความทุกข์ยากทั้งหลายอันมีสาเหตุที่กระทำต่อเราก็ดี สิ่งใดจะเกิดกับกายนี้ขอพ่อหุ่นรับแทนข้าพเจ้าเถิด ท่านว่านั่นแหละเอาอยู่ทุกเรื่องแต่ต้องใช้ตะกรุดติดตัวตลอดนะ..ส่วนหุ่นไม่จำเป็นต้องพก

    ตราบใดที่เรามีตะกรุดอยู่กับตัวก็ควรพูดบอกกล่าวคิดถึงพ่อหุ่นบ่อยๆเพราะเขารับฐานะขี้ไร้แทนเราเรียกว่าเป็นเครื่องรับแทนเพื่อให้เราฐานะดีตั้งตัวสร้างฐานะได้นั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนทำมาหากินลำบากคิดจะสร้างฐานะนี่ยากมากหรือจะไปให้สูงให้ดีกว่าเดิมก็ยาก ท่านทำชุดตะกรุดคู่พ่อหุ่นนี้เพื่อเบิกเส้นทางให้สร้างฐานะได้สูงทุกสถานการณ์ปิดจุดตายอุดช่องโหว่ทุกประเภท ### ถ้าใครหากินคล่องตัวมีฐานะดีแล้วไม่ต้องเอ่ยปากบ่อยเอาไว้ตอนจวนตัวค่อยเอ่ย..แต่อย่าลืมถึงจะดีมันก็ไม่ได้ดีไปจนไร้ปัญหาในทุกวันซะเมื่อไหร่
    - ส่วนใครที่ชีวิตเจอมาหนักหนา
    - เป็นวันของเราที่เจอหนักกว่าวันอื่นๆ

    ท่านว่าให้นึกถึงหุ่นบ่อยๆอุทิศแก่เขาผลักภาระทั้งหมดออกไป หมั่นทำบ่อยๆชีวิตเราจะราบเรียบไม่มีสิ่งใดสะดุดเลย

    คนไหนชีวิตมีอุปสรรคมากมีปัจจัยเบียดเบียนให้ฐานะสั่นคลอนมากนี่ต้องขยันคิดถึงและอุทิศแก่พ่อหุ่นบ่อยๆนะ..พ่ออาจารย์ท่านย้ำมาก เพราะชีวิตคนยามใดที่รู้ตัวว่าหนักแล้วแปลว่าปัญหามันสุ่มเสี่ยงเกินการควบคุมและจะบานปลายแน่นอน ก็ต่อเมื่อจะบานปลายนี่แหละคนเราถึงเริ่มรู้สึกตัว แต่หากเราหมั่นอุทิศภาระผลักภาระทั้งหมดแก่เขาไปตลอดเรื่องปวดหัวเช่นนี้ก็จะหายไปเอง
    - ชีวิตที่หนักขึ้นก็ดี
    - ปัญหาที่เข้ามาพัวพันสั่นคลอนฐานะการเงินของตนก็ดี
    - ความเดือดร้อนที่เกินกว่าสติปัญญาการแก้ไขก็ดี

    ทุกอย่างจะสงบระงับไปไม่มีอุปสรรคใดๆบนเส้นทางสร้างเนื้อสร้างตัวของเราเลย ..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ใช้ตั้งบ้านตั้งเมืองได้เอาไว้ใช้กู้ฐานะคู่ชีวิตเราไปเลย

    ### ข้อห้ามข้อเดียวคือให้พกตะกรุดติดตัวตลอดเวลาจะใช้เป็นพวงกุญแจหรืออะไรก็ได้ แค่ใส่ไว้ในกระเป๋าเฉยๆยังได้ถ้าสะดวกแต่ต้องอยู่ติดตัว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    รายการนี้ไม่มีคาถาบูชาใดๆ แต่จำวิธีใช้กันไว้ให้ครบถ้วนก็พอเพราะเป็นของสำเร็จที่เชื่อมถึงกันส่งผลต่อกันและอุดปิดจุดรั่วในชีวิตของเรา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมากให้อธิบายคร่าวๆพอเข้าใจเท่านั้น ท่านว่าคนที่มองเห็นเพชรเป็นเพชร..จะรู้ว่านี่คือเพชร ส่วนคนที่มองเห็นเพชรเป็นแก้วปลอมๆเขาจะไม่รู้วิธีใช้เพชร ไม่รู้ค่าที่จะถือเพชรไว้ครอบครอง ท่านว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเราเองว่าไอ้ตัวขี้ไร้นั้นมันอยู่ในตัวเธอหรือไม่ ถ้ารู้แล้วไม่แสวงหาก็ป่วยการที่จะดิ้นรนแก้ไข

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดคู่ฐานะสร้างเนื้อสร้างตัวตั้งบ้านตั้งเมือง(หุ่นชายขี้ไร้อุทิศฐานะผลักภาระรับแทน) บูชา 4,000 บาท
    318995197-2593080160834215-6397356621013856884-n.jpg
    318987676-672631734397815-8312619009119550358-n.jpg 318228283-911686273082006-6211117331510066430-n.jpg
    2333778d7.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ท่านว่าคนที่มองเห็นเพชรเป็นเพชร..จะรู้ว่านี่คือเพชร ส่วนคนที่มองเห็นเพชรเป็นแก้วปลอมๆเขาจะไม่รู้วิธีใช้เพชร ไม่รู้ค่าที่จะถือเพชรไว้ครอบครอง ท่านว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเราเองว่าไอ้ตัวขี้ไร้นั้นมันอยู่ในตัวเธอหรือไม่ ถ้ารู้แล้วไม่แสวงหาก็ป่วยการที่จะดิ้นรนแก้ไข
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    หลายๆคนบอกว่ารายการนี้โดนใจมากเพราะใช้ร้องขอยามที่เราไม่ก้าวหน้าทำมาหากินไม่ขึ้น ปิดประตูเรื่องกังวลหลักๆในชีวิตไปทั้งหมดครบเลย ก็นั่นแหละอยากบอกว่าแต่ละคู่พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นอาทิตย์..มีแค่ไม่ถึง 7-8 คู่

    คำว่าคู่ก็ต้องมีคู่ของเขา(ใครไม่ใช่คู่ของเขารับรองว่าพลาดหมด) ของแบบนี้นานๆพ่ออาจารย์จะทำเครื่องมงคลที่ต้องใช้กันเป็นคู่ขึ้นมา ท่านว่าวันนึงคนจะหากันมากด้วยว่าเราทำครั้งเดียวใครใช้แล้วก็ปล่อยไม่ลงเพราะประสบการณ์จะสอนเขาเอง เพราะเมื่อประสบการณ์พาไปเขาตั้งเนื้อตั้งตัวได้ย่อมไม่มีใครเอาฐานะที่มั่นคงของตัวเองออกมาขายได้
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นชายขี้ไร้อุทิศฐานะผลักภาระรับแทน

    หุ่นชายขี้ไร้ให้ตัวหุ่นเป็นดั่งร่างกายเราคอยรับภาระชะตาที่หนักที่แรงจนเรารับไม่ไหวนั้นแทน

    หุ่นชายขี้ไร้อุทิศฐานะผลักภาระรับแทน
    ตรงๆเลยคือ
    เราเอาหุ่นนี้ตั้งไว้ที่บ้านและพกตะกรุดติดตัวเป็นสื่อไว้ อะไรที่หนักที่แรงเป็นภาระต่อชีวิตเราก็ตามชื่อนั่นเลยให้ตั้งจิต..ผลักภาระให้หุ่นชายขี้ไร้รับแทนเราทั้งหมด รวมไปถึงฐานะความลำบากยากจนทั้งหลายนี้ด้วย อะไรที่กรรมมันจะให้เกิดแก่เรากลายเป็นตะกรุดผลักไปที่ตัวหุ่นทั้งสิ้น

    วิชานี้น่าอัศจรรย์นักตรงที่
    เราผลักภาระไปให้หุ่นได้เรื่อยๆไม่จำกัดจำนวนครั้ง เช่นนี้เราจึงสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะตนเองได้โดยไม่ติดขัดกรรมผูกพันสิ่งใด หุ่นชายขี้ไร้ก็คือ
    - หุ่นที่
    รับความขัดสนของเราทุกเรื่อง
    - หุ่นที่รับความไม่มีของเราทุกเรื่อง
    - หุ่นที่รับความพ้นจากโอกาสที่ดีของเราทุกเรื่อง
    - หุ่นที่รับการไร้ความสามารถของเราทุกเรื่อง
    ขี้ไร้นี่ก็คือไม่มีอะไรดีเลย..หมายความว่าอะไรที่ไม่ดีที่มันเสียโอกาสในชีวิตเราผลักภาระไปที่หุ่นนี้ทั้งหมด ### แต่มีข้อแม้นะว่าต้องหมั่นนึกถึงและอุทิศแก่เขาเวลาเดือดร้อน ส่วนหุ่นจะวางรักษาไว้ตรงไหนไกลแค่ไหนก็ได้

    พ่ออาจารย์ท่านเรียกหุ่นนี้ว่าไอ้ตัวขี้ไร้ ซึ่งตัวนี้หากมีอยู่กับใครแล้วไม่เอาออกจากตัวรับรองเลยว่าไม่มีทางสร้างเนื้อสร้างตัว..หรือสร้างฐานะขึ้นมาได้ เพราะตัวขี้ไร้มันคือตัวขัดสนทนทุกข์ในทุกเรื่องหุ่นนี้จึงเป็นศูนย์รวมของความขี้ไร้ทุกเรื่องในตัวเราโดยตะกรุดมีหน้าที่ผลักภาระไปให้พ่อหุ่น ให้ตัวเราเป็นภาชนะที่ดีพร้อมที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวในขั้นต่อๆไปได้ไม่ติดขัดสิ่งขีดขวางให้ฐานะเราสั่นคลอนหรือล้มลงทั้งสิ้น คนเราพอไร้ทรัพย์มันยังขวนขวายได้แต่หากไร้โอกาสไร้ความสามารถมาเจอกันนี่เป็นคนขี้ไร้ไปเลยทำสิ่งใดก็รวยไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงให้วิชาทำผงเพื่อปั้นหุ่นชายขี้ไร้นี้มาคู่กับวิชาทำตะกรุด ท่านว่าจะได้ทดแทนอุดช่องโหว่ได้สนิท

    หุ่นนี้เราเอาไว้ผลักภาระที่รู้สึกว่าหนักหนาหนักหน่วงจริงๆให้กับเขาแทน *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำหน้าตัวหุ่นที่นั่งแบมือพร้อมรับตัวของเราไว้ให้ดี จำให้มันติดตาไปเลยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหลับตาให้เห็นหน้าหุ่น(ที่เป็นดั่งนี้เพราะเธอจะอุทิศภาระเวรกรรมทั้งผองแก่หุ่นได้ทุกเมื่อทุกสถานที่) ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่หากรู้สึกตึงๆมือให้หลับตานึกถึงหน้าพ่อหุ่นว่าตัวเราชื่อนามสกุลอะไรว่าไป ขออุทิศความขัดข้องในเรื่อง...ใดก็ว่าไปแก่พ่อหุ่น หากจำหน้าพ่อหุ่นได้ท่านว่าไม่ต้องรอเรากลับบ้านไปทำเลยเพียงแค่หลับตาก็อุทิศได้วันละสิบรอบร้อยรอบ(ร้อยเรื่องพันเรื่อง)..ตรงนี้คือวิธีใช้แขนงหนึ่งทำให้เป็นแล้วขยันอุทิศความขัดสนและสิ่งที่ไม่คล่องตัวทั้งหลายไปให้หุ่นทั้งหมด หมั่นคิดถึงแล้วอุทิศแก่เขาแล้วชีวิตจะดีขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ

    ข้อควรจำ ### ตั้งหุ่นไว้ที่ใดก็ได้
    - หุ่นนี้ต้องหมั่นไหว้บ่อยๆนึกถึงเขาบ่อยๆยามที่ชีวิตมีปัญหาเดือดร้อนหรือขาดเงิน,ฐานะไม่มั่นคง
    - เวลาอธิษฐานควรบอกชื่อนามสกุลว่าตัวเองเป็นใคร..มีฐานะอย่างไร..หน้าที่การงานอะไร ต้องบอกให้หมด
    - ต้องบอกหุ่นไว้เลยว่าตราบใดที่ตัวเราพกตะกรุดอยู่ สิ่งใดที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงฐานะเราได้,สิ่งใดที่จะทำให้เรายากจนลง,เหตุการณ์ใดที่จะทำให้เรามีทรัพย์น้อยลง,เรื่องไม่ถูกต้องที่จะเกิดกับชีวิตเราอย่าให้มี..ขออุทิศให้พ่อหุ่นทั้งหมด
    - แม้สิ่งที่จะเบียดเบียนให้เราเกิดความทุกข์ยากขัดสน..ก็อุทิศให้แก่หุ่นทั้งหมด
    - บอกพ่อหุ่นทุกครั้งด้วยว่า หากมีใครที่จะชักนำปัญหาทั้งระยะสั้นก็ดี,ระยะกลางก็ดี,ระยะยาวก้ดี อันจะค่อยๆกัดกินเราไปแบบช้าๆบ้าง..ค่อยๆบั่นทอนฐานะเราไปแบบเฉื่อยๆบ้าง..หรือจะเปลี่ยนแปลงฐานะเราให้ตกต่ำไปตลอดกาลแบบรวดเร็ว เรื่องเหล่านี้อย่าให้เกิด ...กรรมใดพาปัญหามา..พาคนมา..พาต้นตอปัญหามาขออุทิศเหตุแห่งกรรมนั้นแก่พ่อหุ่น
    - ไม่ว่าจะมนุษย์หรืออมนุษย์ใดที่จะเข้ามาเบียดเบียนเราทั้งต่อหน้าก็ดี..หรือลับหลังก็ดี..ทั้งที่รู้ตัวก็ดี..ทั้งที่ไม่รู้ตัวก็ดี..ทั้งที่ตั้งใจก็ดี..ทั้งที่ไม่ตั้งใจก็ดี หากวันใดเราพกตะกรุดอยู่ ความตกต่ำพินาศจากการเบียดเบียนทุกประเภท ขอให้หุ่นขี้ไร้รับแทนตัวเราทั้งหมดทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าหุ่นนี้ใช้รับความบอบช้ำเจ็บปวดทุกชนิดแทนตัวเราทั้งหมดเพราะเหตุแห่งความยากไร้นี่ไม่มีเรื่องดีทั้งสิ้น ความอับจนทนทุกข์ยากที่กระทำทับโถมใส่ตัวเราเข้ามาหนักๆท่านว่ากายเนื้อเราบางทีมันรับภาระไม่ไหวอับจนด้วยสติปัญญาไปก็มาก แต่ตรงนี้เขาเป็นกายเนื้อแทนเรา *** พ่ออาจารย์ท่านให้กล่าวกับพ่อหุ่นไปเลยตั้งแต่จับครั้งแรกว่าความบอบช้ำก็ดี,ความอับจนก็ดี,ความทุกข์ยากทั้งหลายอันมีสาเหตุที่กระทำต่อเราก็ดี สิ่งใดจะเกิดกับกายนี้ขอพ่อหุ่นรับแทนข้าพเจ้าเถิด ท่านว่านั่นแหละเอาอยู่ทุกเรื่องแต่ต้องนึกถึงและบอกพ่อหุ่นตลอดนะ..ส่วนหุ่นไม่จำเป็นต้องพก


    ควรพูดบอกกล่าวคิดถึงพ่อหุ่นบ่อยๆเพราะเขารับฐานะขี้ไร้แทนเราเรียกว่าเป็นเครื่องรับแทนเพื่อให้เราฐานะดีตั้งตัวสร้างฐานะได้นั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนทำมาหากินลำบากคิดจะสร้างฐานะนี่ยากมากหรือจะไปให้สูงให้ดีกว่าเดิมก็ยาก ท่านทำพ่อหุ่นนี้เพื่อเบิกเส้นทางให้สร้างฐานะได้สูงทุกสถานการณ์ปิดจุดตายอุดช่องโหว่ทุกประเภท ### ถ้าใครหากินคล่องตัวมีฐานะดีแล้วไม่ต้องเอ่ยปากบ่อยเอาไว้ตอนจวนตัวค่อยเอ่ย..แต่อย่าลืมถึงจะดีมันก็ไม่ได้ดีไปจนไร้ปัญหาในทุกวันซะเมื่อไหร่
    - ส่วนใครที่ชีวิตเจอมาหนักหนา
    - เป็นวันของเราที่เจอหนักกว่าวันอื่นๆ
    ท่านว่าให้นึกถึงหุ่นบ่อยๆอุทิศแก่เขาผลักภาระทั้งหมดออกไป หมั่นทำบ่อยๆชีวิตเราจะราบเรียบไม่มีสิ่งใดสะดุดเลย

    คนไหนชีวิตมีอุปสรรคมากมีปัจจัยเบียดเบียนให้ฐานะสั่นคลอนมากนี่ต้องขยันคิดถึงและอุทิศแก่พ่อหุ่นบ่อยๆนะ..พ่ออาจารย์ท่านย้ำมาก เพราะชีวิตคนยามใดที่รู้ตัวว่าหนักแล้วแปลว่าปัญหามันสุ่มเสี่ยงเกินการควบคุมและจะบานปลายแน่นอน ก็ต่อเมื่อจะบานปลายนี่แหละคนเราถึงเริ่มรู้สึกตัว แต่หากเราหมั่นอุทิศภาระผลักภาระทั้งหมดแก่เขาไปตลอดเรื่องปวดหัวเช่นนี้ก็จะหายไปเอง
    - ชีวิตที่หนักขึ้นก็ดี
    - ปัญหาที่เข้ามาพัวพันสั่นคลอนฐานะการเงินของตนก็ดี
    - ความเดือดร้อนที่เกินกว่าสติปัญญาการแก้ไขก็ดี

    ทุกอย่างจะสงบระงับไปไม่มีอุปสรรคใดๆบนเส้นทางสร้างเนื้อสร้างตัวของเราเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่มีคาถาบูชาใดๆ แต่จำวิธีใช้กันไว้ให้ครบถ้วนก็พอเพราะเป็นของสำเร็จที่เชื่อมถึงกันส่งผลต่อกันและอุดปิดจุดรั่วในชีวิตของเรา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมากให้อธิบายคร่าวๆพอเข้าใจเท่านั้น ท่านว่าคนที่มองเห็นเพชรเป็นเพชร..จะรู้ว่านี่คือเพชร ส่วนคนที่มองเห็นเพชรเป็นแก้วปลอมๆเขาจะไม่รู้วิธีใช้เพชร ไม่รู้ค่าที่จะถือเพชรไว้ครอบครอง ท่านว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเราเองว่าไอ้ตัวขี้ไร้นั้นมันอยู่ในตัวเธอหรือไม่ ถ้ารู้แล้วไม่แสวงหาก็ป่วยการที่จะดิ้นรนแก้ไข

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นชายขี้ไร้อุทิศฐานะผลักภาระรับแทน บูชา 1,500 บาท
    318987676-672631734397815-8312619009119550358-n.jpg
    2333778d7.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้านั่งหนักรัตนบัลลังก์(เครื่องมงคลชุดตัดโลก,คุมธาตุขันธ์,บัลลังก์แห่งชีวิต)

    เครื่องมงคลชุดไม้ช่อฟ้าแกะสลักนั้นถือเป็นตำนานของพ่ออาจารย์ *** แต่ก็ยังมีชุดสูงสุดอยู่ชุดหนึ่งที่ท่านไม่เคยให้ใครบูชาโดยง่ายและทำไว้เพียง 8 องค์ ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้องค์ปฐมให้เอามวลสารศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นของสูงและสูงมากๆของเจ้าของนายอายุตั้งแต่ต้นกรุงทั้งนั้นรวบรวมมาบด,ตำ,เผาทำเป็นมวลสารอุดด้านหลังโดยเฉพาะกว่า 100 ชนิด พ่ออาจารย์ท่านว่าของแต่ละอย่างนั้นล้วนมีอาถรรพ์สูงและสูงค่าพอที่จะพลิกโชคะตาวาสนาคนธรรมดาอุปมาจากคนเดินดินได้เสวยทิพย์สมบัติเทวดาจะหลุดจะพ้นจากทุกข์เวทนาวันนี้,เวลานี้,เดี๋ยวนี้เช่นนั้น..ท่านว่ามวลสารแต่ละอย่างให้ตายก็พูดถึงไม่ได้และทำไม่ได้อีก เช่นนั้นเครื่องมงคลชุดนี้ท่านจึงให้พูดถึงพุทธคุณอันแปลกประหลาดที่ใช้สงเคราะห์ผู้บูชาได้เท่านั้น

    ### นั่งหนักรัตนบังลลังก์
    - นั่งหนักคือความมั่นคงแน่วแน่ไม่แปรผัน
    - นั่งหนักไม่มีสิ่งใดมาทำให้ลุกให้สะเทือนได้

    พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าพญามารตอนนั้นทวงรัตนบัลลังก์จากพระโพธิสัตว์พยายามทำทุกวิธีก็ไม่สามารถทำให้พระองค์ลุกขึ้นได้นั่นคือความแน่วแน่มั่นคง พระพิมพ์นี้จึงใช้ทางสร้างความมั่นคงไม่เอนเอียงในชีวิต องค์ปฐมท่านว่าทำวิชารัตนบัลลังก์ใส่ลงไป..(แต่เป็นรัตนบัลลังก์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์นะ) เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นความสำคัญของเครื่องมงคลชุดนี้อย่างมาก

    เพราะ
    เมื่อพระโพธิสัตว์ขึ้นนั่งเหนือรัตนบัลลังก์ท่านก็เปลี่ยนฐานะจากมนุษย์เป็นพระพุทธเจ้า พระพิมพ์นี้จึงดีทางเปลี่ยนฐานะให้มั่นคงถาวรไม่มีสิ่งใดมาล้มเราได้ตลอดไป แม้พญามารยังปรารถนาที่จะขึ้นนั่งรัตนบัลลังก์ให้ได้นั่นก็เพราะบัลลังก์นั้นเป็นตัวแทนความสำเร็จสูงสุดอันจะพึงเกิดได้ด้วยกำลังบุญวาสนา
    - ทั้งอภินิหาริย์
    - ทั้งบุญฤทธิ์
    - ทั้งอิทธิฤทธิ์

    เป็นบัลลังก์ที่แสดงถึงความตั้งมั่นอันมั่นคงสูงสุดของผู้สูงส่งที่สุด พระพิมพ์นี้องค์ปฐมท่านเน้นลงอำนาจลี้ลับของบุญบารมีพระศาสดาทุกพระองค์ที่บันดาลให้เกิดรัตนบัลลังก์ขึ้นมารองรับในคืนวันตรัสรู้ *** สังเกตุว่าเป็นของสูงมากๆทั้งพิมพ์พระและมวลสารที่อุดถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ต้องแกะเศวตฉัตรกั้นไว้เหนือเศียรพระศาสดาเลย ..ท่านว่าใครตาดีมองเข้าไปจะเห็นนะที่เศวตฉัตรนี่มีท้าวประชาบดีมหาพรหมเผ็นผู้รับรองกางเศวตฉัตรถวายอยู่ เพราะเครื่องมงคลนี้เป็นของสูงมากโดยเฉพาะมวลสารด้านหลัง

    ท่านว่าพระพิมพ์นี้สถาปนาไว้ให้กับผู้เป็นใหญ่อุปมาว่าจากนี้ไปจะได้ขึ้นนั่งเหนือบัลลังก์แห่งชีวิตของตนเองด้วยบารมีแห่งพระพิมพ์ทรงรัตนบัลลังก์นี้จะปรากฎอำนาจวาสนาบารมีผุดขึ้นมารองรับเราอย่างแปลกประหลาด เหมือนวันตรัสรู้ของสมเด็จบรมครูที่ท่านเสี่ยงบารมีให้บังเกิดรัตนบัลลังก์ขึ้นมาเช่นนี้ นั่นคือเคล็ดของการถึงความสมบูรณ์พร้อมในจังหวะ,โอกาส,ลีลาแห่งชีวิต ทีนี้จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างมั่นคงหนักแน่น ไม่มีใครมาทำให้เราล้มหรือลุกจากรัตนบัลลังก์ไปได้เลย
    1. จะได้เปลี่ยนตำแหน่งของตัวเองอย่างรวดเร็ว
    2. จะได้กินตำแหน่งที่สูงมกขึ้นไปเรื่อยๆตลอดเวลา
    3. จะมีขั้นของชีวิตที่สูงขึ้นได้กินเร็วขึ้น


    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนี้เป็นของสูงมากๆนะใครมีขันครูก็ควรวางไว้ในขันครู(หากไม่ได้ใส่) หรือจะวางไว้บนหิ้งพระก็ได้นี่ก็คลุมได้ทั้งบ้านและคนในบ้านไปตลอดจนญาติวงศ์ของเราครบเลยขึ้นอยู่กับความเป็นห่วงใคร..คนไหนของจิตเราเอง เรียกว่าตั้งไว้กับบ้านกับเรือนก็ปกปักรักษาบ้านเรือน หากได้ตั้งบูชาแล้วแม้พระอินทร์,พระพรหม,เทวดา,เทพธิดาทั้งปวงเห็นแล้วย่อมเข้ามาประชุมพร้อมกันและเข้าแต่งเครื่องทิพย์นมัสการไม่ได้ขาด พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้เกิดจากมวลสารที่สูงมากๆจำนวนมากเทวดาเขาบูชาสักการะกันไม่ขาดสายเลย ที่อยู่ใกล้ทิศไหนก็ตรงนั้นลงมาก่อนเราคนบูชาจะพลอยได้อานิสงส์ตรงนี้ไปด้วยเพราะทรงไว้ซึ่งสิ่งอันเป็นมงคลอันเป็นที่บูชาแก่โลกทั้งสาม ก็จะพลอยได้อานิสงส์ในกระแสบุญทานการอนุโมทนาบูชาแลจะเกิดลาภสักการะขึ้นทดแทนแก่เราเป็นอันมากด้วยเทพยดาเจ้าเอ็นดูเป็นหนักหนา ท่านว่าดีทั้งนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
    - จะอยู่ในบ้านก็ดี
    - จะอยู่ในคอก็ดี
    - จะอยู่ในอาณาเขตหรือที่ของเราก็ดี
    ถ้าบูชาไว้กับตัว
    ก็จะควบคุมธาตในตัวไม่ให้วิปริตบกพร่อง..ให้เราใช้ธาตุขันธ์เราได้เต็มกำลังความสามารถบริบูรณ์

    ตัดได้ทุกสิ่ง
    ก่อนขึ้นรัตนบัลลังก์นั้นพระมหาบุรุษทุกพระองค์ทรงตัดทุกสิ่งทุกอย่างออกหมด ตรงนี้เป็นเคล็ดที่องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์สร้างพระพิมพ์รัตนบัลลังก์ขึ้นมาโดยเฉพาะ ท่านว่าพระพิมพ์นี้อะไรไม่ได้ตัดทิ้งหมดเลย

    สิ่งที่ตัดนี้เราอาราธนาเอาองค์พระลูบเนื้อลูบตัวบอกกล่าวพ่อพระพุทธ
    - เรื่องไหน
    - อะไรที่เกิดแล้ว
    - สิ่งใดที่เจออยู่
    ต้องการตัดมันออกให้พ้นไปจากชีวิตก็บอกกล่าวท่านไป
    ตรงนี้สำคัญมากเพราะเป็นเคล็ดว่าพระมหาโพธิสัตว์ตัดได้หมดสิ้น พระพิมพ์นี้เธอจะอาราธนาตัดความทุกข์,ความโศก,ความซวย,โรคเคราะห์,โรคเวรใดๆก็ทำได้ทั้งหมด ### แต่ต้องมีคาถาใช้กำกับนะเวลาจะอาราธนาตัดสิ่งใดทิ้งนี่มีคาถากำกับอยู่

    พูดกันแค่เฉพาะสิ่งที่ไม่ดีกับสิ่งที่เราไม่ต้องการเท่านั้น นั่นแหละที่เราจะใช้อาถรรพ์แห่งองค์พระตัดออกไปให้หมด ตรงนี้คืออาถรรพ์พระพิมพ์ของเราเพราะ
    องค์ปฐมว่าพระรัตนบังลังก์นั้นมีอาถรรพ์ที่ตัดแบบขุดรากถอนโคนเหมือนเพลิงหมดเชื้อไม่หลือไฟ เช่นนั้นสิ่งอันไม่พึงประสงค์ที่เกิดกับชีวิตเราเมื่ออาราธนาใช้คาถาตัดเราจะได้ไม่เกิดซ้ำขึ้นอีก มันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างเห็นได้ชัด จนเราจับสังเกตุได้ว่าชีวิตตัวเองเวลาตัดปัญหาและเรื่องยุ่งๆไปแล้วมันเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร

    ผลแห่งบุญบารมีในโลกียะนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาพระรัตนบัลลังก์เถิดจังหวะเวลามันจะประจวบเหมาะถึงพร้อมอย่างไม่มีเงื่อนไขนั่นคือจุดที่ตัวเราได้ประสบพบกับผลแห่งอานิสงส์ที่เรารอคอยอยู่เสมอ
    1. อาราธนาองค์พระไว้เมื่อเรากระทำสิ่งที่เป็น "บุญ" เทวดาและมนุษย์ย่อมอนุโมทนาสาธุการ
    2. อาราธนาองค์พระไว้แม้นเทวดาและมนุษย์ก็ย่อมให้ความช่วยเหลือ
    3. อาราธนาองค์พระไว้แม้เทวดาและมนุษย์ก็รักใคร่พึงใจตอบสนองความเพียรเราเสมอ
    4. อาราธนาองค์พระไว้จะป้องกันเหตุ,และเรื่องอยุติธรรมอันจะเกิดขึ้นแก่เราสิ้นทุกอย่าง
    5. อาราธนาองค์พระไว้ อมนุษย์จะไม่หาญกล้ามากล้ำกราย
    6. อาราธนาองค์พระไว้ศัตรูคิดปองร้ายจะละอายใจถอยหนี
    ..พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใช้เพื่อสงเคราะห์ตัวเองเถิด..แลจะสงเคราะห์บุตรหลานญาติมิตรก็ได้ เอาไว้สงเคราะห์ศรัทธาทั้งหลายให้พ้นจากทุกข์,โศก,โรค,ภัยพบแต่ความสุขความเจริญอันไม่สั่นคลอนไปตลอดกาล

    ทั้งยังมีอาถรรพ์ขับไล่ภูติ,ผี,ปีศาจ,พรายที่ตายห่าตายโหงก็ดี,อสุกาย,สัมภเวสีเหล่านี้จะไม่เบียดเบียนแก่เราเลยทั้งบุตรหลาน,บริวาร,ญาติมิตรที่อยู่ใต้ร่มเงาของเราด้วย เธออย่าลืมเชียวว่าพระสำคัญนี้องค์ปฐมท่านให้กางฉัตรกั้นขึ้นมาเลย ท่านว่าร่มเงาความอยู่เย็นเป็นสุขมันแผ่ไปครอบคลุมทั้งตระกูลของเธอทั้งหมด มีแต่จะดีและดียิ่งๆขึ้นไป ท่านว่าตัวเราเองอาราธนาพระไว้ติดตัวยามใดที่มีเคราะห์แล้วรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวไม่สบายกายไม่สบายใจเกิดอาเพศอันใดที่แสดงออกให้รู้ตัว *** ก็ให้อาราธนาองค์พระทำน้ำมนต์เอาน้ำนั้นรดหัวบ้าง..ลูบหน้าบ้าง..อาบบ้าง..ดื่มกินบ้างหายสิ้นสัพเคราะห์ทั้งหลาย
    - แม้นถึงขั้นชะตาขาด
    - แม้นถึงขั้นขวัญหาย
    - แม้นถึงขั้นดวงตก

    ท่านว่าทำเถอะเพียงเท่านี้ปิดประตูปัญหาความกังวลเราไปได้เลย

    นอกจากนี้พระเจ้านั่งหนักรัตนบัลลังก์ยังมีคุณอันจะช่วยสงเคราะห์เธอได้อีกมาก
    1. อาราธนาพระอยู่เธอจะไม่ตายโหงจากการกระทำอุปฆาตกรรมเลย
    2. อาราธนาองค์พระอยู่
    เธอจะรอดจากความจนเจ็บเนื้อเจ็บตัวแลความอดอยากหิวกระหาย
    3. อาราธนาองค์พระอยู่ชาตินี้เธอไม่ลำบากอีกเลย
    4. อาราธนาองค์พระอยู่โรคภัยไม่เบียดเบียน
    5. อาราธนาองค์พระอยู่จะหมดทุกข์หมดโศก
    6. อาราธนาองค์พระอยู่เธอจะคลาดแคล้วจากภยันตรายทั้งปวง
    7. อาราธนาองค์พระอยู่เธอจะพ้นจากสิ่งไม่ดีทั้งปวงจนเข้าพระนิพพาน
    8. อาราธนาองค์พระเข้าบ้านอาถรรพ์ร้ายใดเสื่อมหมด
    9. อาราธนาองค์พระติดตัวทั้งอาถรรพ์คนอาถรรพ์ผี..หรือเรามีเคราะห์อยู่ก็เสื่อม
    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณหนักมากเพราะท่านกันภัยพิบัติให้ด้วย นอกจากนี้สิ่งที่เราไม่สมควรเป็น,สิ่งที่เราไม่สมควรได้รับ,สิ่งที่ไม่สมควรเกิดขึ้นแต่ดันมาเกิดขึ้นกับเราก็ดีทุกอย่างจะพลิกสถานการณ์ไปทั้งหมด


    ให้ลองสังเกตุดูง่ายๆเลยหลังจากแขวนบูชาพระองค์นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าความไม่สบายตัวไม่สบายใจต่างๆมันหายไปหมด ที่หนักที่แน่นสุมออกก็เบาอย่างน่าประหลาด ..คนที่ชอบฝันร้ายมีนิมิตอัปมงคลฝันไม่ประเสริฐเหล่านี้ก็เงียบไปทั้งหมด..ทั้งคนที่ถูกผีอำผีหลอกพวกมันไม่กล้ามายุ่งอีกเลย จะอยู่ดีมีความสุขพ้นจากเคราะห์ร้ายทั้งปวง ห้อยไปเถิดเจอใครจะขอความช่วยเหลืออะไรเขาก็ช่วยจะพูดอะไรเขาก็เชื่อ..อธิษฐานตามใจชอบเถิด
    ### แต่พึงจำไว้อย่างหนึ่งว่า..ห้ามห้อยพระนี้ยามเสพสังวาสเด็ดขาดจะทำกิจกรรมทางกามอะไรถอดอาราธนาท่านไปไว้ที่สูงๆในจุดที่เราวางพระตั้งเครื่องบูชาในบ้านก็ดี ถ้าพลาดพลั้งขึ้นมาให้ตั้งดอกไม้ขอขมาองค์พระเสียก็จะเป็นมงคลดุจเดิม

    คาถาบูชา
    (ให้เฉพาะตัว..ไว้ใช้แก่ผู้อาราธนาเท่านั้น)


    ### เครื่องมงคลชุดนี้เป็นของเก่าที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้นานแล้วและท่านพิจารณาเห็นว่าไม่สามารถหามวลสารใดๆมาสร้างทดแทนขึ้นมาได้อีก...ท่านว่าก็ให้เป็นไปตามเหตุผลกลชะตาใครมีวาสนาผ่านมาก็ดลใจรับไป

    ### องค์พระมีทั้งหมด 8 องค์ เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าจะหาเครื่องมงคลสำคัญและเป็นของยุคแรกๆเช่นนี้อย่าเสียเวลาหาเลยเพราะท่านไม่ทำแล้ว

    ### รายการนี้ปกติมีมูลค่าสูงเพราะเป็นของยุคแรกแต่พ่ออาจารย์ท่านอยากให้คนได้ใช้กันจริงจึงให้คงราคาบูชาแบบเครื่องมงคลปกติไว้ ท่านว่าให้จอง 6 องค์นะ อีกสองนั้นท่านขอไว้ใส่คอและตั้งบูชาของท่านเอง

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้านั่งหนักรัตนบัลลังก์(เครื่องมงคลชุดตัดโลก,คุมธาตุขันธ์,บัลลังก์แห่งชีวิต) บูชา 4,000 บาท
    318564037-589907072973246-8775353149093040207-n.jpg 318039549-1158816338069384-7347122977345770676-n.jpg
    1281826819.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดคู่ฐานะ มีอธิษฐานขอโชคลาภและถูกหวยไป 2 ท่านในงวดที่ผ่านมาแบบตั้งตัวได้..แอบบอกกันนะอะไรที่อยู่ในข่ายเรื่องสร้างเนื้อสร้างตัวของเราเดี๋ยวมันไหลมาเอง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วิระพัฒน์ ED 2353 7333 0 TH

    พี่พรหมพล ED 2353 7334 3 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 2353 7335 7 TH

    พี่พรเทพ ED 2353 7336 5 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 2353 7337 4 TH

    พี่ศิระ ED 2353 7338 8 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 2353 7339 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาสะท้อนชุดคชลักษณ์(สะท้อนเจ็บ,ร้าย,พ่าย,จน)

    ในตะกรุดชุดวิชามหาสะท้อนนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเรามีทำไว้หลายชนิดแต่ส่วนมากจะทำมหาสะท้อนยืนพื้นไว้แบบปกติ แต่ในยุคสมัยนี้
    - การแข่งขันสูง
    - โชคลาภเอายาก
    - คนทำมาหากินลำบากมากขึ้น

    ท่านจึงทำตะกรุดมหาสะท้อนชุดคชลักษณ์ไว้ ท่านว่านอกจากใช้ท่างสะท้อนแบบปกติแล้วยังใช้สะท้อนความเจ็บ..สะท้อนคนมุ่งร้าย..สะท้อนความพ่ายแพ้..สะท้อนความจน

    มหาสะท้อนชุดคชลักษณ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเรานั่งจารบนหลังช้างคืออุปมาว่าสะกดความยิ่งใหญ่1,สะกดผู้มีกำลังความสามารถ1,สะกดผู้มากด้วยวาสนาบารมี1,สะกดความดุร้าย1...ท่านว่าเราทำเอาเคล็ดไว้เท่านั้นแต่ได้เพิ่มพระยันต์พิเศษเข้าไปด้วยซึ่งตะกรุดมหาสะท้อนชุดนี้จะให้ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เรียกว่าทำงานไวก็ได้เหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เปิดแล้วติดทันทีเป็นวิชาที่ให้ผลสำเร็จทันทีเช่นนี้ *** แต่ชุดนี้จะต่างจากมหาสะท้อนที่ฉันเคยสรางขึ้นทั้งหมด..เพราะเป็นวิชาที่ใช้สะท้อนกลับความอดอยาก,ยากจน,อุปสรรค,ขวากหนาม,คนเผด็จการ..ทุกสิ่งเลย

    อะไรที่เป็นเครื่องกีดขวางเป็นสิ่งขัดขวาง
    - เส้นทางการเงิน
    - เส้นทางความสำเร็จในชีวิตเรา
    - ความมั่นคงของเรา
    - ความมั่งคั่งร่ำรวยของเรา
    - เส้นทางความรักของเรา
    - เส้นทางแห่งความโชคดีของเรา

    เส้นทางเหล่านี้อะไรที่ขัดขวางนี่จะสะท้อนทั้งหมด เรียกว่าสิ่งที่เป็นอุปสรรคกับเราอะไรที่มันขวางมันกั้นไว้สะท้อนกลับไปที่ต้นตอทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้แรงมากนะอย่าทำเป็นเล่นเลยจริงๆมันใช้ได้มากกว่านี้อีกแต่ท่านไม่ให้บอก ท่านว่าเอาไว้เราเป็นอันตรายในสิ่งขัดขวางทั้งหลายเดี๋ยวเขาสะท้อนมันกลับไปเอง

    ตะกรุดนี้จะนำมาซึ่งสิริสวัสดิ์และให้ผลครอบคลุมเป็นวงกว้าง ท่านว่ามหาสะท้อนชุดนี้ต่างจากตะกรุดทั่วไป ตรงที่ไม่เพียงให้ผลแค่เราหากแต่ส่งผลครอบคลุมทั้งบ้านให้สังเกตุดูเลยว่าเคหะสถานที่เราอยู่อาศัยมันจะได้โชคได้ลาภจากสถานที่พลอยโชคดีไปด้วยทั้งหมด ใครก็ทำลายทั้งตัวเราและที่อยู่ของเราไม่ได้ทั้งสิ้นจะดีขึ้นพร้อมกันทั้งหมด เรียกว่าชุดนี้ไม่เพียงให้ผลที่ตัวเราแต่ยังครอบคลุมไปถึงที่อยู่อาศัยสะท้อนกลับสิ่งขัดขวางทั้งปวงให้โชคลาภทรัพย์สินหลั่งไหลมาเนืองๆไม่มีสิ่งใดติดขัด ### ท่านว่าให้ไว้เติมเต็มคุณสมบัติของตัวเองเพื่อใช้หาเลี้ยงชีวิต...พ่ออาจารย์ท่านหวังเพียงให้เธอดำรงค์อยู่ได้ในยุคสมัยที่โหดร้ายและต้องใช้แรงใช้กำลังใช้ความพยายามในการดิ้นรนเอาตัวรอดเหนื่อยกว่าปกติเช่นนี้

    ท่านเมตตาวางผังกลไกผูกกลยันต์ผสานกำลังในมณฑลอักขระให้สะท้อนพลังงานกระแทกและทำลายพลังงานลบรอบตัวเราด้วย ท่านว่าในมณฑลของตะกรุดก็คือรอบๆตัวเรานี่แหละเขาจะกระแทกสะท้อนกลับพลังลบทุกอย่างเหลือแต่สวัสดิ์มงคลส่งเสริมแก่เรา ### เวลาที่ผลกระทบซึ่งชิ่งไปเปลี่ยนแปลงชีวิตเราหลายๆด้านผ่านเข้ามา..ตะกรุดนี้จะสร้างพลังงานเหมือนแรงสั่นสะเทือนวิ่งเข้าไปสะท้อนกลับทั้งยังคอยกระตุ้นผลของทรัพย์สินเงินทองและพลังงานที่ยิงเราสู่ผลสำเร็จให้เกิดขึ้นแบบต่อเนื่อง..นี่คือตะกรุดมหาสะท้อนชุดคชลักษณ์

    วิชามหาสะท้อน
    สำหรับตะกรุดมหาสะท้อนแต่ละสูตรซึ่งนานทีปีหนจะมีออกมาให้ร่วมทำบุญบูชากันซักครั้ง เพราะพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพร่ำเพรื่อนั่นเอง ในการสร้างวิชามหาสะท้อนครั้งนี้ท่านว่าใช้ได้สารพัดครอบฟ้าคลุมดิน
    *** นอกจากเป็นมหาสะท้อนแล้วอะไร..ที่เกี่ยวกับทุกข์มันยังสะกดไว้ได้ทั้งสิ้น นี่คือสูตรการทำมหาสะท้อนของพ่ออาจารย์ท่านที่จะสะกดทุกข์เอาไว้ด้วย
    - เป็นการทำวิชาเพื่อข่มใส่ความทุกข์
    - ให้หยุด..ความทุกข์ไว้
    - ให้รั้ง..ความทุกข์ไว้
    - ให้ชะลอ..ความทุกข์ไว้
    ให้ทุกข์และความตึงเครียดตลอดจนความศร้าหมองทั้งหลายชะลอตัว ท่านว่าวิชานี้ทำยากลงทีทำได้ไม่มากเพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าสะกดทุกข์ สะกดความทุกข์เข็ญทั้งหลายวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลองพกไปดูเถิด นอกจากสะกดทุกข์แล้วยังจะทำให้จิตใจสดชื่น,ทำให้ใจสูง,มีกำลังใจมากอย่างน่าประหลาด

    เดิมตะกรุดมหาสะท้อนธรรมดาก็แรงพอใจอยู่แล้ว แต่ชุดคชลักษณ์นี้กลับแรงยิ่งกว่าเดิมนอกจากความพิเศษข้างต้นแล้วยังใช้กันและแก้ได้แม้กระทั่งตัวทุกข์ของสรรพสัตว์ โดยปกติสำหรับตะกรุดมหาสะท้อนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นทางปกป้องคุ้มกันตลอดจนคุ้มครองและให้ผลสะท้อนกลับเท่านั้น แต่ตำรับนี้มีครบรสในดอกเดียวจะได้ไม่ต้องห้อยกันหลายอย่างเพราะท่านทำให้ยิ่งกว่ามหาสะท้อนเสียอีก

    ตะกรุดมหาสะท้อนนี้.
    เราทำไว้ให้ใช้กันสะท้อนโรคเวรโรคกรรมได้ทั้งสิ้น ไม่มีข้อแม้ใดเลยเพราะเป็นกันสะท้อนที่สำเร็จด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระทั้งแสนโกฏิ การสำเร็จตะกรุดมหาสะท้อนด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระแสนโกฏิอันมีสมเด็จองค์ปฐมเป็นอาทินั้นนอกจากยากและใช้เวลานานแล้ว แต่ผลที่ได้ท่านว่าก็คุ้มกับเวลาที่เสียไปหลายปีเพราะท่านว่าจะอธิบายให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ ..ให้ดูองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้เวลามีคนคิดร้ายหรือกระทำการณ์ใดๆหมายรังแกพระบรมศาสดา ท่านว่าสิ่งนั้นย่อมสะท้อนย้อนกลับไปไม่ต้องรอชาติหน้าฉันใด ผลกรรมนั้นเห็นคาตากันในชาตินี้ *** ตะกรุดมหาสะท้อนที่สำเร็จด้วยบารมีองค์พระทั้งแสนโกฏิในนิพพานก็มีคุณเช่นนั้น ท่านว่าบอกได้เท่านี้นะ

    เนื่องจากเป็นของสำคัญและทำได้น้อยพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดมากไม่ได้ คนเอาไปเค้าก็รู้เองเห็นเองชื่อเขาก็บอกตรงๆอยู่แล้วว่า..สะท้อนเจ็บ,ร้าย,พ่าย,จน ดังนั้นคนมีความทุกข์ก็ต้องใช้ และคงเป็นครั้งเดียวที่เราจะทำตะกรุดมหาสะท้อนในรูปแบบคชลักษณ์เช่นนี้เพราะว่าของแบบนี้เขามีเจ้าของทุกคน อย่าปรามาสล่ะ..อย่าดูถูกล่ะ..นี่แหละเล็กดีแต่รสโต มีอานุภาพเกินตะกรุดมหาสะท้อนแบบปกติไปมากมาย ด้วยเสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาทำให้เองลำพังวิชาสะกดทุกข์นี้ก็ไม่ธรรมดาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเราขอเสด็จท่านไว้ให้คนเอาไปใช้ต่อเติมความสุข..ต่อชะตาวาสนาตน

    ตะกรุดนี้อย่าเอาไปใช้รังแกใคร อย่าเอาไปใช้กลั่นแกล้งใคร ท่านว่านอกจากจะสะท้อนความเจ็บ,ร้าย,พ่าย,จนแล้วมันยังสะกดความทุกข์ไว้ได้ทุกสิ่งด้วยเช่นภยันตรายต่างๆ แต่ตรงนี้เราจะไม่พูด เพราะพูดเยอะไปคนจะเอาไปเล่นไปทำโทษแก่ชีวิตสัตว์ทั้งหลายเช่นนี้ย่อมไม่จำเป็นต้องใช้

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวา สัมมาที่ไหน สัมไปที่นั่น นะอยู่หัว โมอยู่ท้าย ศัตรูคิดร้าย มรณะสันติ
    (ต่อด้วย ..) โอม มะกระดอนศรทอง เมสัมมุกขา สัพพาหะระติ เตสัมมุกขา ขอให้สะท้อนย้อนกลับไป ด้วยเดชเดชะแห่งมะอะอุนี้เทอญ


    *** ตะกรุดทุกดอกพ่ออาจารย์ท่านอุดด้วยสีผึ้งมหาสะท้อน..ซึ่งท่านลบผงมหาสะท้อนขึ้นมาเข้ากับสีผึ้งอาถรรพ์เพื่อหุงไว้เสกทำหัวเชื้อจะได้ใช้งานง่ายๆเวลาป้ายสถานที่ต่างๆ..ท่านทำมาหลายสิบปีแล้ว ท่านว่าอุดไว้เสริมความแรงให้อีก

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าชุดนี้ทำยากเพราะลงแบบตีตารางบนหลังช้างทุกดอก(มันโยกเยกๆ) มีให้บูชาไม่ถึง 10 ดอก แบ่งๆกันไปใช้ ใครจะจองเผื่อลูกหลานก็คิดให้ดีเพราะหมดแล้วนานๆท่านถึงจะทำทีนึงจะมาโวยวายกันไม่ได้

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาสะท้อนชุดคชลักษณ์(สะท้อนเจ็บ,ร้าย,พ่าย,จน) บูชา 900 บาท
    320054116-859334962068304-7560729808942249936-n.jpg 319164506-855181792351243-1761486107279508097-n.jpg
    1602753368370731-0.jpg


















     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ยอดไปไวมากตะกรุดมหาสะท้อนชุดนี้ ถ้าหมดว่ากันไม่ได้นะแล้วจะมาโวยวายอีกผมจะไม่พูดด้วยแล้วบอกไว้ก่อนเลย
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าแสดงฤทธิ์เชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์บุญพาวาสนาส่ง(มหาธาตุนมัสการสรรพสิทธิ์)

    "ลำบากเพียงยอหัตถ์นมัสการ"

    เรื่องสายสัมพันธ์นี้เป็นปัญหาตึงเครียดกับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราจะสำเร็จสมหวังได้ยากลำบากหรือได้สิ่งใดมาโดยง่ายก็อยู่ที่บุญพาวาสนาส่งทั้งสิ้น ตรงนี้เบื้องหลังมันคือสายสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้นชักใยซ้อนทับกันมากมาย
    - ทำไมต้องเกิดในวงศ์ตระกูลนี้
    - ทำไมต้องเกิดมีฐานะเช่นนี้
    - ทำไมต้องเกิดมาคู่กับคนๆนี้
    - ทำไมต้องเกิดมาทำงานแบบนี้
    - ทำไมต้องมาอาศัยอยู่ในสถานที่นี้
    - ทำไมต้องมีสังคมกับคนเหล่านี้
    - ทำไมประสบความสำเร็จได้ยาก
    - ทำไมเหนื่อยกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน
    - ทำไมความหวังไม่เป็นดั่งใจ

    ...หมื่นพันเรื่องราวของเธออยู่ที่สายสัมพันธ์ผูกเชื่อมไว้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกฉาก,ทุกการกระทำ,ทุกลีลาของชีวิตที่เป็นไปนั้นมันมีสายสัมพันธ์ชักโยงอยู่มากมายจนกล่าวได้ว่าความบังเอิญนั้นไม่มีอยู่ในโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นเป็นคนก่อสายสัมพันธ์นำไปถึงหลักการบุญพาวาสนาส่ง ถ้าไม่มีบุญทำอย่างไรก็ไม่พบมันเป็นเช่นนั้นจริงๆ..ยิ่งถ้าไม่มีวาสนาพยายามให้ตายก็ไม่ได้ หากฝืนด้วยความเพียรพยายามตระกำลำบากถึงได้มาก็ต้องเสียหมดเพราะมันไม่ใช่วาสนาของเรา เหมือนคำว่าว่าตายฟรีถึงสู้ไปก็แพ้ตรงนี้เพราะเราไม่มีสายสัมพันธ์เก่าให้ดำเนินไป เช่นนี้ท่านจึงย้ำว่าเรื่องสายสัมพันธ์นั้นสำคัญมากลองมันสัมพันธ์กับเราแล้วอะไรก็เป็นของเราทั้งหมด *** ในขณะเดียวกันลองมันไม่สัมพันธ์กับเราแล้วให้ตายก็ครอบครองมันไม่ได้ สายสัมพันธ์ตรงนี้คือความผูกพันความเคยชินที่ผูกขึ้นมาช้านานบางเรื่องนี่หลายๆภพชาติสั่งสมก่อร่วมกันมาจึงเกิดขึ้นได้ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าหากปราศจากสายสัมพันธ์แล้วสิ่งทั้งหลายก็เกิดขึ้นได้เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น และจะนำมาซึ่งความทุกข์เวทนาเสียเปล่าเมื่อเสียมันไป ด้วยเราไม่มีวาสนาในการครอบครองไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สมบัติ,คน,สัตว์,สิ่งของ,ฐานะ,มรดก,ที่อยู่อาศัย,คนรัก,มิตรสหาย..รวมไปถึงศัตรู

    ..ก็ศัตรูเจ้ากรรมนายเวรของเรานั้นล้วนเป็นผลมาจากสายสัมพันธ์อีกเช่นกัน ท่านว่ามันลามไปหลายเรื่องนะสัมพันธ์อย่างเลวที่บีบคั้นทำให้ผู้อื่นเจ็บช้ำน้ำใจก็นับเป็นสายสัมพันธ์ที่คอยตามทรมานเราในชาตินี้ได้เหมือนกัน ดั่งคนบางคนเพียงเห็นหน้าเราก็เกลียดหรือเขาก็เกลียดเราเข้าไส้เช่นนี้ อำนาจสายสัมพันธ์นั้นกำหนดวิถีและความเป็นไปตลอดจนทุกข์สุข..แม้แต่เราจะได้รับการช่วยเหลือหรือโดนใครรังแกไว้หมดทั้งสิ้น องค์ปฐมจึงให้พ่ออาจารย์สร้างผงวิชาขึ้นเพื่อกดพระยอดขุนพล(ยอดคน) โดยมีนามว่า "พระเจ้าแสดงฤทธิ์เชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์" โดยใช้ผงล้วนๆมากดพระ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สายสัมพันธ์อันดีแสดงผลจะเร่งเร้าผูกเงื่อนซ้อนกลให้เข้ามาเร็วที่สุด..ส่วนสายสัมพันธ์ร้ายแรงอันจะนำมาซึ่งทุกข์ลาภและความเจ็บปวดสาหัสจะติดทิ้งทั้งหมด นี่คือเนื้อผงวิเศษล้วนที่องค์ปฐมให้พ่ออาจารย์สร้างไว้ทำพระยอดขุนพล(ยอดคน)ใช้แก้ไขสายสัมพันธ์อันชักนำบุญพาวาสนาปิดกั้นความทุกข์ทรมานในชาตินี้โดยเฉพาะ

    "พระเจ้าแสดงฤทธิ์เชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์"
    ผงนี้มีอำนาจมากในเรื่องการแก้ไขกรรมตัดรอนและผูกรัดเร่งเร้าสายสัมพันธ์อันตรงกับข้อปรารถนาที่ชีวิตเราต้องการอยู่ในขณะนั้น นอกจากนี้หากห้อยติดตัวไว้
    - จะปรับธาตุขันธ์ใช้เสริมธาตุให้ร่างกาย..เราจะรู้สึกว่าตัวเองมีพละกำลังวังชาเพิ่มมากขึ้นอย่างน่าประหลาด..มีพลังงานชีวิตเหลือล้น
    - จะมีสติเฉียบคมดุจเราได้รับการบำงรุงสติปัญญาและสมาธิให้แน่วแน่
    - จะช่วยขับเคลื่อนพลังปราณในตัวเราให้เลือดลมไหลเวียนไม่ติดขัดทังยังหลับง่ายหลับลึกไม่หวาดสะดุ้ง
    เครื่องมงคลชุดนี้ยังคอยดูแลดวงชะตาของผู้บูชาด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..มากกว่าดูแลคือ ### การรักษาสมดุลย์ชีวิตของเธอไว้ เหตุที่ชีวิตของเธอพังลงหรือดิ่งเหวเหตุก็เพราะสมดุลย์ชีวิตด้านใดด้านหนึ่งหรือเรื่องใดเรื่องหนึ่งของเธอมันพังลง เหมือนเก้าอี้ขาหักลงข้างหนึ่ง..แค่ข้างเดียวแล้วที่เหลือมันจะล้มรึเปล่า สมดุลย์ชีวิตนี้ก็เช่นกันเครื่องมงคลชุดนี้องค์ปฐมท่านย้ำกับฉันไว้เลยนะว่าเอาไว้ใช้กับผู้เห็นคุณค่าของชีวิตเพราะมีอานุภาพรักษาสมดุลย์ชีวิตเขาไม่ให้เกิดสาเหตุที่จะพังทลายลงมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะรักษาสมดุลย์ชีวิตเช่นนี้มันมีผลครอบคลุมไปถึงหลายๆเรื่องนะ
    1. เสนียดจัญไร
    2. คุณคน,คุณผี,คุณไสย
    3. ยาเบื่อ,ยาสั่ง,ยาเมา
    4. ภูติผีปีศาจ
    5. สัตว์มีเขี้ยวมีพิษ
    6. อาถรรพ์เจ้าที่,เจ้าทาง,เจ้าป่า,เจ้าท่า
    7. อาถรรพ์เจ้ากรรมนายเวร
    ..ทุกอย่าง
    คลายสายสัมพันธ์ชนวนผลเหตุที่จะก่อเกิดทั้งหมด เรียกว่าอะไรอันขึ้นชื่อว่าเป็นอันตรายที่เราไม่รู้ตัว..ที่เรามองไม่เห็น องค์พระจะคุ้มครองเราทั้งหมด

    ฝังมหาธาตุนมัสการสรรพสิทธิ์สำเร็จทันใจ
    เพียงยกมือขึ้นไหว้นมัสการ..ปรารถนาสิ่งใดไม่เกินวิสัยโลกย่อมสมใจ จงนมัสการไว้อย่าได้ขาด พ่ออาจารย์ท่านนำมหาธาตุนี้มาบรรจุขวดฝังไว้กลางหน้าอกองค์พระ ท่านว่าเหล็กไหลชุดนี้องค์ปฐมท่านกำชับให้ฉันไปเอามาสมัยก่อนท่านกำชับไว้หนักหนาว่ามีคุณถึงขั้นสำเร็จทันใจ ### มีฤทธิ์ถึงขั้นขวางวิบากกรรมได้ท่านว่าปกติกายสิทธิ์ถ้าแล่นขวางวิบากกรรมนั้นไม่ใช่ของธรรมดาอีกแล้ว (ท่านไม่ให้พูดมากไปกว่านี้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุนี้
    เป็นแก่นแห่งสภาวะธรรมอันบริสุทธิ์ดั่งเป็นตัวแทนของคุณพระธรรม มีอำจาจก่อกำเนิดทุกสรรพสิ่งจากธรรมะ หากปรากฎขึ้นกับใครแล้วแม้แต่เทพเจ้าก็ยังต้องมองลงมาจากทุกทิศ..ขอให้หมั่นนมัสการแล้วขอเถิดจะปรากฎแก่ใจเธอเองว่ามีพุทธคุณเหนือสิ่งใดๆที่เธอจะนึกออกได้ และเขาจะตอบสนองคำอธิษฐานของเธออย่างกว้างขวางเท่าที่จะมากได้
    - ท้าวจตุมหาราชทั้งสี่และเทพบริวารอีกแปดล้านเก้าแสนโกฎิจะปกปักรักษา
    - จะช่วยขจัดวิบากกรรม
    - จะมีสัมผัสรับรู้ระลึกชาติเห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมา
    - คิดสิ่งใดจะได้สมจิตดั่งต้องประสงค์
    - จะอยู่เหนือฤกษ์งามยามดีทั้งหลาย
    - จะรักษาให้เจริญรุ่งเรือง
    - จะเจริญด้วยเงินทองและวาสนา
    - จะช่วยให้มีอายุขัยยืนยาวเจริญอายุได้ 100 ปี
    - จะมีพลังงานดั่งช้างสาร
    - จะดับเหตุแห่งโรคทั้งปวง
    - จะขับพิษออกจากร่างกาย
    - จะชำระปราณให้บริสุทธิ์
    - จะเป็นผู้มีปัญญามาก
    - จะได้พิชิตเรื่องทางโลกตามหนทางของตน
    - จะป้องกันไม่ให้เราตกไปสู่อบายภูมิ
    - เทวดา,คนธรรพ์,ยักษ์,เพชรพญาธร..ไม่กล้าทำลาย
    - จะป้องกันเหตุแห่งความทุกข์ระทม
    - มีคุณครบทั้งเสน่ห์,โชคลาภ,ค้าขาย,ตบะ,บารมี,เดชะ,อำนาจ
    - จะเข้าถึงธรรมโดยง่ายเข้าใจได้ลึกซึ้ง
    ..แม้นมีวาสนาจักได้ก็ย่อมได้..แม้ไม่มีวาสนาจะได้ก็เอาได้ ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอาเถิด

    วิธีใช้ องค์ปฐมท่านแนะนำเอาไว้ว่ามหาธาตุที่ฝังองค์พระนี้มีวิธีใช้โดยเฉพาะ เมื่อจะอาราธนาให้เราชูพระให้สุดแขนแล้วโบกไปมาในนภากาศ..ท่านว่าอุปมาว่าเทวดาอยู่สูงแค่ไหนก็ยังปรารถนาจะมอง โบกไปพร้อมกับคำอธิษฐานของเราแล้วความปรารถนาจะเป็นจริง ต้องการสิ่งใดก็อธิษฐานเอาเถิดแต่อย่าลืมชูองค์พระไว้และโบกไปมาในอากาศ..ต้องการอะไรจะได้สิ่งนั้นเร็วดั่งลมพัด..ยิ่งโบกแรงก็เป็นเคล็ดว่าได้มาเร็วดุจพระพายพัด สุดแต่จะใช้เถิดเหนือความคิดเหนือจนตนาใดๆทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สำรวจตัวเองดูก่อนว่าเวลานี้เรามีปัญหาอะไรเข้ามาบ้าง ท่านยกตัวอย่างปัญหาที่เกิดจากสายสัมพันธ์วาสนาบิดเบี้ยวไว้
    - สายสัมพันธ์ที่ผูกให้เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ..โดนเหยียบย่ำซ้ำเติมเวลาล้มไม่ให้ลุก
    - โรคเวรโรคกรรมพอกพูนเหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
    - ชีวิตติดขัดทั้งดวงหดวิถีชีวิตบิดเบี้ยว ติดขัดไปเสียทุกอย่าง
    - เหตุการณ์ถ่วงความเจริญทำสิ่งใดก็ติดขัดทั้งหมด
    - เรื่องที่ไม่ได้ดั่งใจและไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเกิดขึ้น
    - ความผิดหวังไม่สมประสงค์ ไม่ได้ดั่งความเพียรที่ทำไป
    - การขาดแคลนไม่มีจะกิดเงินขาดมือ การเงินฝืดเคือง ทรัพย์จางหาย
    - สารพัดอุปสรรคอันนำมาซึ่งปัญหาถาโถมไม่หยุดนิ่ง เจอพบปัญหารุมเร้า
    - คนรักดีๆมิตรภาพดีๆหาไม่พบ
    - มักพาลโกรธง่ายหาเรื่องทะเลาะกับคนทั้งปวง

    .. ท่านว่าเรื่องเหล่านี้หากสายสัมพันธ์ผูกมาดีจะไม่เกิดขึ้นเลย ทุกอย่างจะผูกกันให้เกิดวาสนาบารมีทั้งสิ้น พระยอดขุนพลชุดนี้จึงมีไว้แก้ไขเหตุที่จะนำมาซึ่งความเสื่อมในชีวิต

    ปิดทอง"รับเอา"เฉลิมพิมพ์พระ
    และเมื่อกดพิมพ์พระ องค์ปฐมให้พ่ออาจารย์ปิดทองเฉลิมพระพิมพ์ไว้ทุกองค์ ..ซึ่งทองที่ปิดนี้ท่านให้ลงวิชาอาถรรพ์ไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติท่านสร้างเครื่องมงคลนั้นจะไม่เคยปิดทองเลยสักครั้ง เพราะถ้าจะปิดเราจะทำในสิ่งที่วิเศษเกินสิ่งอื่นใดทั้งการลงทองของเรายังเป็นวิชาขั้นสูงเมื่อปิดแล้วสารพัดจะใช้ตามอธิษฐานนั่นเถิด

    ขอให้ใจเราเชื่อเถิดว่าฉันปิดเฉพาะของสูงจริงๆ เพียงใจเธอเชื่อว่าขลังว่าวิเศษก็ใช้ได้ทั้งสิ้นตามความประสงค์การลงทองรับเอานี้ท่านว่าขอแค่เรามีประสงค์..ย่อมไม่ต้องกลัวต่อสิ่งใดเลย มีแต่รับได้รับเอาไม่ต้องจำนนต่อผู้ใดทั้งสิ้นทั้งยังเสริมชะตาวาสนาบารมีนำพาโชคลาภของเราไปในตัว จะเอาอะไรก็ได้ทั้งหมดนั่นแหละ

    และเครื่องมงคลนี้เมื่อห้อยคอแล้วยังขับสง่าราศีด้วยวิชาทองเฉลิมพักตร์พ่ออาจารย์ท่านว่าภาษาบ้านๆก็ดูมีออร่าน่าเข้าหาใครติดต่อสนทนาด้วยก็พลอยให้เราดูโดดเด่นขึ้นมา วิชาทองรับเอานี้ฉันปิดองค์พระไว้วันไหนเธอจะมีโชคลาภใหญ่องค์พระท่านจะกระตุกขึ้นมาเอง เรียกว่าเตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่หรือพบกับเรื่องดีๆทีดีจนน่าตกใจเอาไว้ได้เลย วิชาลงทองรับเอาเฉลิมพระพิมพ์นี้จะเพิ่มอำนาจวิเศษให้เรารับเอาทรัพย์สิน..รับเอาสารพัดความสุขเข้ามาเติมเต็มชีวิตทั้งวิชานี้องค์ปฐมท่านยังกำชับไว้ว่าใช้ดีจนน่าตกใจ

    ### ข้อห้าม มีคุณทางเมตตาอย่างเอกอุ อย่าเที่ยวไปชวนใครเอาใครมานอนกับเราด้วยโดยง่าย อย่าเห็นเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ด้วยการก่อกรรมเพิ่ม

    ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าพระเจ้าแสดงฤทธิ์...
    ก็คือใช้แสดงฤทธิ์ทั้งหลายสงเคราะห์เราโดยเฉพาะเป็นเครื่องมงคลชุดพิเศษที่สร้างไว้โดยประสงค์ให้แสดงฤทธิ์เป็นที่พึ่งแก่เธอโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเครื่องมงคลชุดนี้เป็นของวิเศษที่บรรจุธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เหนือสมมติทั้งปวง เช่นนั้นการจะสมมติสิ่งใดให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตเราย่อมไม่ใช่สิ่งเกินเลยแต่อย่างใด

    สิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็จะเป็นไปได้โดยง่ายขึ้นมา
    แม้นตัวเรายังปิดทองบูชาไว้กับมือทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากที่ไม่เป็นก็เป็นไปแล้วแม้สิ่งที่ไม่น่าเกิดก็จะไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด ..แต่สิ่งที่เราพอใจจะพลันอุบัติขึ้นเอง หตุแบบนี้จะมีอยู่เรื่อยๆให้เป็นที่น่าอัจรรย์ใจจนประหลาดเพราะมันเกิดขึ้นแก่ตัวเธอบ่อยเหลือเกิน เช่นนี้จึงเรียกว่าพระเจ้าแสดงฤทธิ์ ### จะเปลี่ยนสมมติให้เป็นความจริงเกิดรูปนาม ..ใครได้ไว้ถือว่ามีบุญไม่ด้อย..มีบารมีไม่น้อยไปกว่าใคร

    ยามใดที่ชีวิตเดือดร้อนจนประคองตัวไม่ได้ให้กำองค์พระไว้และสัมผัสพลังงานเบื้องบนเพื่อเข้าถึงขุมพลัง..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งสมาธิไว้สักพักตรงนี้จะต่อวาสนาบารมีและชะตาชีวิตของเรา เพิ่มวาสนาบารมี,เพิ่มบุญ,เพิ่มตบะเดชะ การงานหน้าที่สิ่งที่ติดขัดก็จะก้าวหน้าต่อไป ความเจริญรุ่งเรืองจะไม่จากไปไหนเลยและจะมีความสุขในทุกๆด้านทุกๆทางแบบที่ควรจะเป็น มีองค์พระอยู่ท่านว่าไม่ต้องไปกลัวดวงตกดวงชง เพราะตัวเราจะอยู่เหนืออิทธิพลของดวงดาวและจักรราศีและองค์พระยังกันคราสและลดกำลังฤทธิ์ของพระเคราะห์ที่ให้โทษแก่เราด้วย ท่านว่าอาราธนาติดตัวไว้เถิดก็พระเจ้าแสดงฤทธิ์นี้จะมีแต่เรื่องน่าอัศจรรย์ใจเข้ามาจนน่าฉงนอย่างแน่นอน

    ***แม้จะเล่นทางเมตตาหนักๆ ก็ให้อาราธนาองค์พระแปะที่หน้าผากดุจเราได้เสริมสง่าราศี เสริมสิริมงคลและคุณแห่งเมตตาให้กับตนเอง เล่นทางเมตตาหนักของพ่ออาจารย์ท่านว่านี้..คือช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น..แม้งานที่ยากก็กลับง่าย,แม้ติดต่อพบปะผู้ใดก็สำเร็จสมเป้าประสงค์ จะเรียกว่าเพิ่มความสำเร็จในชีวิตแก่ตนเองก็ได้ ให้นำมาเจิมหน้าผากทุกวันเช่นนี้อะไรมันก็ง่ายไปหมดและจะสำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น

    คาถาบูชา
    รายการนี้ท่านว่าเป็นของสำเร็จไม่ต้องใช้ (หากใจไม่นิ่ง เพียงสวดนะโมหรือท่องอิติปิโสได้ก็พอ)


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ให้พิมพ์อะไรมากเพราะรายระเอียดที่เปิดเผยได้ก็ชัดเจนทุกคำ

    *** หากไม่มีสิ่งใดพิเศษแล้วองค์ปฐมคงไม่ให้ฉันปิดทองเฉลิมพระพิมพ์ไว้เช่นนี้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ก็คำท่านว่าเช่นนั้นแหละ ..ใครได้ไว้ถือว่ามีบุญไม่ด้อย..มีบารมีไม่น้อยไปกว่าใคร

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าแสดงฤทธิ์เชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์บุญพาวาสนาส่ง(มหาธาตุนมัสการสรรพสิทธิ์) บูชา 4,000 บาท
    319333307-1368235657264595-272643774179269300-n.jpg 319386140-713661160031505-6640675561374975852-n.jpg
    5f3174bc25c7ae2dd075a207-800x0xcover-ZD4a-Sr-US.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2022
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 2353 8474 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2353 8475 7 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2353 8476 5 TH

    พี่วิศณุกร ED 2353 8477 4 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 2353 8478 8 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการมหาธาตุนี้ ถือเป็นเครื่องมงคลที่ใช้ง่ายที่สุดตั้งแต่พ่ออาจารย์สร้างพระขึ้นมา อย่าลืมเคล็ดว่าโบกยังไงชูให้สูงสุดมือ..แกว่งให้ไว

    ## ไม่สำคัญคงไม่นำทองคำเสกมาปิดเช่นนี้ ท่านว่าเราทำให้เห็นความนัยแล้ว
    ก็อยู่ที่เขาจะมองเห็นหรือไม่
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มหาธาตุนมัสการสรรพสิทธิ์(พอกผงชุดเชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์)

    "ลำบากเพียงยอหัตถ์นมัสการ"
    มหาธาตุนมัสการสรรพสิทธิ์สำเร็จทันใจ
    เพียงยกมือขึ้นไหว้นมัสการ..ปรารถนาสิ่งใดไม่เกินวิสัยโลกย่อมสมใจ จงนมัสการไว้อย่าได้ขาด พ่ออาจารย์ท่านนำมหาธาตุนี้มาบรรจุขวดฝังไว้กลางหน้าอกองค์พระ ท่านว่าเหล็กไหลชุดนี้องค์ปฐมท่านกำชับให้ฉันไปเอามาสมัยก่อนท่านกำชับไว้หนักหนาว่ามีคุณถึงขั้นสำเร็จทันใจ ### มีฤทธิ์ถึงขั้นขวางวิบากกรรมได้ท่านว่าปกติกายสิทธิ์ถ้าแล่นขวางวิบากกรรมนั้นไม่ใช่ของธรรมดาอีกแล้ว (ท่านไม่ให้พูดมากไปกว่านี้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุนี้
    เป็นแก่นแห่งสภาวะธรรมอันบริสุทธิ์ดั่งเป็นตัวแทนของคุณพระธรรม มีอำจาจก่อกำเนิดทุกสรรพสิ่งจากธรรมะ หากปรากฎขึ้นกับใครแล้วแม้แต่เทพเจ้าก็ยังต้องมองลงมาจากทุกทิศ..ขอให้หมั่นนมัสการแล้วขอเถิดจะปรากฎแก่ใจเธอเองว่ามีพุทธคุณเหนือสิ่งใดๆที่เธอจะนึกออกได้ และเขาจะตอบสนองคำอธิษฐานของเธออย่างกว้างขวางเท่าที่จะมากได้
    - ท้าวจตุมหาราชทั้งสี่และเทพบริวารอีกแปดล้านเก้าแสนโกฎิจะปกปักรักษา
    - จะช่วยขจัดวิบากกรรม
    - จะมีสัมผัสรับรู้ระลึกชาติเห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมา
    - คิดสิ่งใดจะได้สมจิตดั่งต้องประสงค์
    - จะอยู่เหนือฤกษ์งามยามดีทั้งหลาย
    - จะรักษาให้เจริญรุ่งเรือง
    - จะเจริญด้วยเงินทองและวาสนา
    - จะช่วยให้มีอายุขัยยืนยาวเจริญอายุได้ 100 ปี
    - จะมีพลังงานดั่งช้างสาร
    - จะดับเหตุแห่งโรคทั้งปวง
    - จะขับพิษออกจากร่างกาย
    - จะชำระปราณให้บริสุทธิ์
    - จะเป็นผู้มีปัญญามาก
    - จะได้พิชิตเรื่องทางโลกตามหนทางของตน
    - จะป้องกันไม่ให้เราตกไปสู่อบายภูมิ
    - เทวดา,คนธรรพ์,ยักษ์,เพชรพญาธร..ไม่กล้าทำลาย
    - จะป้องกันเหตุแห่งความทุกข์ระทม
    - มีคุณครบทั้งเสน่ห์,โชคลาภ,ค้าขาย,ตบะ,บารมี,เดชะ,อำนาจ
    - จะเข้าถึงธรรมโดยง่ายเข้าใจได้ลึกซึ้ง
    ..แม้นมีวาสนาจักได้ก็ย่อมได้..แม้ไม่มีวาสนาจะได้ก็เอาได้ ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอาเถิด

    วิธีใช้ องค์ปฐมท่านแนะนำเอาไว้ว่ามหาธาตุที่ฝังนี้มีวิธีใช้โดยเฉพาะ เมื่อจะอาราธนาให้เราชูพระให้สุดแขนแล้วโบกไปมาในนภากาศ..ท่านว่าอุปมาว่าเทวดาอยู่สูงแค่ไหนก็ยังปรารถนาจะมอง โบกไปพร้อมกับคำอธิษฐานของเราแล้วความปรารถนาจะเป็นจริง ต้องการสิ่งใดก็อธิษฐานเอาเถิดแต่อย่าลืมชูองค์พระไว้และโบกไปมาในอากาศ..ต้องการอะไรจะได้สิ่งนั้นเร็วดั่งลมพัด..ยิ่งโบกแรงก็เป็นเคล็ดว่าได้มาเร็วดุจพระพายพัด สุดแต่จะใช้เถิดเหนือความคิดเหนือจนตนาใดๆทั้งสิ้น

    พอกผงเชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์
    ผงนี้มีอำนาจมากในเรื่องการแก้ไขกรรมตัดรอนและผูกรัดเร่งเร้าสายสัมพันธ์อันตรงกับข้อปรารถนาที่ชีวิตเราต้องการอยู่ในขณะนั้น นอกจากนี้หากห้อยติดตัวไว้
    - จะปรับธาตุขันธ์ใช้เสริมธาตุให้ร่างกาย..เราจะรู้สึกว่าตัวเองมีพละกำลังวังชาเพิ่มมากขึ้นอย่างน่าประหลาด..มีพลังงานชีวิตเหลือล้น
    - จะมีสติเฉียบคมดุจเราได้รับการบำงรุงสติปัญญาและสมาธิให้แน่วแน่
    - จะช่วยขับเคลื่อนพลังปราณในตัวเราให้เลือดลมไหลเวียนไม่ติดขัดทังยังหลับง่ายหลับลึกไม่หวาดสะดุ้ง

    เครื่องมงคลชุดนี้ยังคอยดูแลดวงชะตาของผู้บูชาด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่า..มากกว่าดูแลคือ ### การรักษาสมดุลย์ชีวิตของเธอไว้ เหตุที่ชีวิตของเธอพังลงหรือดิ่งเหวเหตุก็เพราะสมดุลย์ชีวิตด้านใดด้านหนึ่งหรือเรื่องใดเรื่องหนึ่งของเธอมันพังลง เหมือนเก้าอี้ขาหักลงข้างหนึ่ง..แค่ข้างเดียวแล้วที่เหลือมันจะล้มรึเปล่า สมดุลย์ชีวิตนี้ก็เช่นกันเครื่องมงคลชุดนี้องค์ปฐมท่านย้ำกับฉันไว้เลยนะว่าเอาไว้ใช้กับผู้เห็นคุณค่าของชีวิตเพราะมีอานุภาพรักษาสมดุลย์ชีวิตเขาไม่ให้เกิดสาเหตุที่จะพังทลายลงมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะรักษาสมดุลย์ชีวิตเช่นนี้มันมีผลครอบคลุมไปถึงหลายๆเรื่องนะ

    1. เสนียดจัญไร
    2. คุณคน,คุณผี,คุณไสย
    3. ยาเบื่อ,ยาสั่ง,ยาเมา
    4. ภูติผีปีศาจ
    5. สัตว์มีเขี้ยวมีพิษ
    6. อาถรรพ์เจ้าที่,เจ้าทาง,เจ้าป่า,เจ้าท่า
    7. อาถรรพ์เจ้ากรรมนายเวร
    ..ทุกอย่างคลายสายสัมพันธ์ชนวนผลเหตุที่จะก่อเกิดทั้งหมด เรียกว่าอะไรอันขึ้นชื่อว่าเป็นอันตรายที่เราไม่รู้ตัว..ที่เรามองไม่เห็น ก็จะคุ้มครองเราทั้งหมด

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ให้พูดเยอะ..ท่านว่าเอาไว้ให้คนที่เขาทุนน้อยพอได้บูชาบ้าง ใครที่ไม่ทันพระเจ้าแสดงฤทธิ์จะได้บูชา

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่า
    ก็มหาธาตุชุดเดียวกันที่เหลือจากฝังเราก็เอาผงมาปั้นพอกไว้ได้ไม่มาก 7-8 ขวด ..สุดแต่วาสนานะถ้านั่งมองนั่งดูก็ไม่ได้ ถ้าไขว่คว้าก็ได้ไป

    *** รายการนี้มีน้อยมาก
    ถ้าจะบูชาไปเป็นเสมือนสิ่งวิเศษให้ใช้กันในครอบครัวก็ให้จองมาทีเดียวอย่าพิมพ์แล้วมาแก้หลายๆครั้งแบบนั้นไม่พอแน่ๆ

    ร่วมทำบุญบูชา มหาธาตุนมัสการสรรพสิทธิ์(พอกผงชุดเชื่อมหมื่นสายสัมพันธ์) บูชา 900 บาท
    320759692-554573273208561-3439014672725352849-n.jpg 321595405-529192652491978-7075503466936815696-n.jpg
    1-75.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ขอย้ำนะว่ามีน้อยมากๆ เอาไว้ใช้กันให้พอจองคนละรอบห้ามแก้ไข
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เรื่องมหาธาตุนี้ วิธีใช้ก็เช่นเดียวกับองค์พระทุกอย่างคือจำเคล็ดไว้
    - กำขึ้นให้สูงสุดมือ
    - แล้วอธิษฐาน
    - พร้อมโบกมือไปด้วยยิ่งไวยิ่งดี
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะชุดเริ่มปีอย่างแรงเลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,480
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระสมเด็จชุดบรมธรรมบิดรพิกุลทองสัมพันธ์ใจ(เข้าผงพยนต์เทพกุมารปิดอุปสรรค)

    ### ที่สุดแล้วของพระสมเด็จที่เราทำไว้แล้ว

    พิกุลทองสัมพันธ์ใจ
    วิชานี้เราตั้งชื่อขึ้นเอง แต่องค์ปฐมท่านบอกไว้เป็นข้อสำคัญที่สุดว่า "อ้าปากพูดสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมด" ก็แล้วคนเราวันๆนึงอ้าปากพูดกี่เรื่องเล่า..บางคนปากพาโชคพาความสุขมาให้..บางคนปากก็พาซวย ที่จะเอาเรื่องดีๆมาให้นี้เห็นจะมีแต่น้อยส่วนมากจะปากพาซวยหรือตกเป็นแพะรับบาปเพราะปากกันทั้งนั้น เรียกว่าวันๆนึงคนเราใช้ปากมากกว่าอวัยวะส่วนอื่นทั้งหมด

    ผงวิชานี้
    พ่ออาจารย์ท่านตอกย้ำเอาไว้ว่าสำคัญที่สุด ด้วยวันนึงเราเปิดปาก,อ้าปาก,ขยับปาก กันกี่รอบ..นี่ตรงนี้คือข้อสำคัญ..อ้าปากพูดสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองความโชคดีเข้ามาไม่สิ้นสุด ไม่ใช่ปากพระร่วงนะแต่เป็นปากแห่งความโชคดีเงินไหลกองทองไหลมา
    - อ้าปากพูดสิ่งที่ดี..ก็เป็นเงินเป็นทอง
    - อ้าปากพูดไว้เสมอตัว..ก็เป็นเงินเป็นทอง
    - แม้อ้าปากพูดเรื่องไม่ดี..ก็ยังเป็นเงินเป็นทอง
    เข้าใจหรือไม่ คือวาจาเรามันกลายเป็นเหตุแห่งเงินทองโชคลาภวาสนากลับเข้ามาที่ตัวเองทั้งหมดเลย ไม่มีไปเข้าที่อื่นทางอื่นหรือตกแก่คนอื่น

    ที่เรียกว่า
    พิกุลทองสัมพันธ์ใจก็เพราะว่าปากคนนั้นมันสัมพันธ์กับใจโดยตรง..คนเราคิดอย่างไรก็พูดออกมาแบบนั้น รู้สึกนึกคิดต้องการสิ่งใดก็พูดก็ถ่ายทอดออกมา
    1. คิดสิ่งใด ปากก็พูดออกมา
    2. ต้องการสิ่งใด ปากก็พูดออกมา
    3. ชอบใครรักใคร ปากก็พูดออกมา
    4.ไม่ได้รับความเป็นธรรมอะไร ปากก็พูดออกมา
    5. หิวกระหาย ปากก็พูดออกมา
    6. จะเจรจาความใด ปากก็พูดออกมา
    ...ทุกอารมณ์และสถานการณ์เราต้องใช้ปากสื่อสารทั้งสิ้น ฉันอุปมาไว้
    ดั่งเจ้าหญิงพิกุลทองเวลาอ้าปากทองก็ร่วงออกมาเรื่อยๆ เปลี่ยนปากที่พูดไปเรื่อยพูดไปก็ไม่มีอะไรสำคัญพูดจนปากเปื่อยก็ไม่ได้ช่วยให้เรามีอะไรดีขึ้นมา ให้กลายเป็นปากที่พูดอะไรก็เป็นสื่อนำเงินทองเข้ามาหาตัวเรา

    พระสมเด็จชุดนี้จึงศักดิ์สิทธิ์มากดุจปากเราเป็นบ่อเกิดของบุญฤทธิ์อย่างน่าประหลาด ใจคิดปากพูดมือทำนี่คือมนุษย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้เครื่องมงคลชุดนี้ให้พึงสังวรณ์ใจตัวเองไว้ว่าอย่าพูดมาก..เดี๋ยวมันจะรวยไม่รู้เรื่อง
    - อย่าเที่ยวไปใบ้เลขใบ้หวยให้ใคร
    - อย่าเที่ยวไปพูดแก้กระแสกรรมชีวิตของใคร
    - อย่าเที่ยวไปพูดให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆของบุคคลอื่น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ข้อห้ามอะไรมากหรอกแต่มันไม่สมควร เอาแค่เรื่องของตัวเองก็พอเอาแค่ตนเองร่ำรวยไม่สิ้นสุดเท่านี้ก็ประเสริฐแล้ว

    ### ผงต้องห้ามของสมเด็จองค์ปฐม องค์ปฐมท่านว่ามนุษย์ใช้ปากเร็วเท่าใจคิด เช่นนั้นผงนี้ท่านจึงให้ทำไว้สงเคราะห์คนเพื่อเอาดีให้ตนกลายเป็นผู้มั่งมีทรัพย์ศฤงคารและแก้โชคชะตาที่โหดร้ายด้วยไม่เคยประกอบบุญญาภิสมภาร หรือไม่เคยประกอบกรรมที่โซ่วงจรกรรมจะนำตัวเองไปหาโชคลาภโภคทรัพย์ใดๆมาก่อน สิ่งเหล่านี้มันแก้ทางกันได้ให้มีในสิ่งที่ไม่เคยมีเหตุปัจจัยปรุงแต่งไว้.. เมื่อไม่เคยมีเหตุปัจจัยปรุงแต่งไว้ย่อมไม่ได้ประสบพบเจอ..เมื่อไม่ได้ประสบพบเจอทำเช่นไรก็มีไม่ได้..ถึงมีวาสนาพาให้เกิดขึ้นได้ก็ย่อมหมดไปอย่างรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้ผงวิชานี้จึงสำคัญมากเพราะมันแก้เหตุปัจจัยที่ไม่มีให้เกิดมีขึ้นมา เช่นนี้ท่านจึงจัดไว้เป็นผงต้องห้าม เพราะมันจะเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้บูชาไปตลอดกาลแบบไม่เปลี่ยนกลับอีก พระสมเด็จนี้จะเป็นต้นตอและต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงปัจจัยในชีวิตที่ไม่มีก็ต้องมีขึ้นมา

    ไม่ได้ฝังอะไรเลยหรือ
    ก็นั่นแหละพระสมเด็จชุดนี้คือพระเครื่องที่ดีที่สุดในชีวิตฉันแล้ว..จึงไม่ต้องฝังสิ่งใดเพราะผงทุกอย่างนั้นทำยากที่สุดแล้ว..และสมบูรณ์แบบในตัวเองถ้วนทุกประการ องค์ปฐมท่านให้เราทำผงพิกุลทองสัมพันธ์ใจล้วนๆเป็นมวลสารหลักเพื่อกดพิมพ์พระขี้นมา
    - เฉพาะคนที่มีเหตุปัจจัยให้พบเจอ
    - เฉพาะคนที่จะได้รับการแก้ไขเหตุปัจจัย..ที่ชีวิตไม่เคยเกิดเรื่องอะไรดีๆ


    พระสมเด็จชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำเป็นคำตายไว้ว่า
    "หากได้สักการะบูชาจะพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง"
    "หากได้สักการะบูชาจะช่วยให้มีชีวิตที่ดียิ่งๆขึ้นไป"
    "หากได้สักการะบูชาจะทับทวีกุศลมูลผลบุญบารมี"
    "หากได้สักการะบูชาทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปตามปรารถนา"
    "หากได้สักการะบูชาจะได้สมหวังดั่งใจคิด"
    แต่เหตุปัจจัยหลังจากคล้องพระองค์นี้
    ทั้งความคิด,ชีวิตและนิสัยมันเปลี่ยนไปทั้งสิ้นทั้งหมดเลย คนที่เคยหยาบเคยแข็งกระด้างจิตใจจะอ่อนโยนนัก ทั้งทรงความเมตตามองเห็นทุกข์สุขโดยรอบกระจ่าง..เมื่อชีวิตมีมากขึ้นและมากขึ้น..ความเห็นแก่ตัวจะค่อยๆลดลงๆ ย่อมไม่เป็นผู้บ้าอำนาจโดนความมั่งมีครอบงำจนเสียจริตและลืมตัวนำไปสู่ความเสื่อม ทั้งจะได้เห็นแสงธรรมในชีวิตที่ควรเห็นก็ได้เห็นที่ควรเข้าใจก็ได้เข้าใจ จะมองเห็นและเข้าใจการใช้ชีวิตทั้งของตนเองและผู้อื่นมากยิ่งขึ้นไป ทั้งใจจะปล่อยวางและให้อภัยความเคียดแค้นลงไปทีละน้อย

    เมื่อสักการะบูชาแล้วชีวิตย่อมมีแต่ความสุขความเจริญ..
    ใครเข้าใกล้แล้วเอ็นดูเราทั้งหมดเรียกว่ามีแต่คนอยากสนิทชิดใกล้ไม่ใช่ชู้สาว..ตรงนี้สำคัญมากเพราะผู้ใหญ่จะเมตตา..ทุกคนจะเข้ามาพร้อมกับการหยิบยื่นโอกาสให้เราตรงนี้สิ่งดีๆที่เกิดจากความเมตตาของสรรพสิ่งจะพุ่งมาหาเราไม่ขาดสาย *** ทั้งคิดการสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้นแค่เปิดปากอ้าปากพูดอะไรออกมาก็กลายเป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้นไม่กลายเป็นอื่น ใจจะได้รับการคุ้มครองกายจะแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งหมด

    (ข้อดี)พุทธคุณที่แตกต่างใน"สมเด็จบรมธรรมบิดร"
    - จะไม่มีเวรกรรม,อุบาทว์ใดเข้ามารบกวนวิถีชีวิต
    - วิบากกรรมแต่หนหลังที่ติดตามหลอกหลอนและกระทำต่อตัวเรา จะค่อยๆบางเบาและหายไป
    - เคราะห์ภัยและความพินาศทั้งปวงจะสูญหายไป
    - ชะตาวิบัติแห่งโชคลาภจะได้รับการแก้ไข
    - ทำการค้าขาย,ลงทุนจะได้รับผลกำไร
    - จะป้องกันเราออกจากทัณฑ์ของเทวดาและพรหมที่ติดในมิจฉาทิฏฐิ
    - ความตกอับที่รออยู่ภายหน้าก็ดี ความตกอับที่เป็นอยู่แล้วก็ดี จะคืนกลับสู่ความมั่งมี
    - ภูติผี,ปีศาจ,ผีตายโหง,ผีกะ,ผีปอบ,ผีพราย ที่เข้ามาทำลายเราจะไม่สามารถเข้าใกล้ได้
    - คุณไสยลมเพลมพัดจะผ่านตัวเราไปไม่ส่งผลกระทบใดๆ
    - กันยาข่ม,ยาแฝด..แลอาการวิกลจริตทั้งปวง
    - พ้นจากการถูกวางยาพิษทั้งปวง
    - พ้นจากคดีความการขึ้นโรงขึ้นศาล ไม่มีผู้ใดใส่ร้ายป้ายสี
    - เดินทางไปในมหาทิศทั้งสี่ย่อมแคล้วคลาดปลอดภัย
    - เจรจาความสิ่งใดจะสำเร็จดั่งใจคาดหมาย คาดหวังผลได้รับการตอบแทน
    - อาการผิดปกติที่ร่างกายเราเกิดการเปลี่ยนแปลงต่างๆตลอดมาจะค่อยๆระงับไป
    - อาการฝันร้าย ขนพองสยองเกล้า ขวัญหนีดีฝ่อจะหายไป
    - ความเศร้าเหงาซึม อาการลืมตัว จะหายไปภายในเจ็ดวัน
    - ความเซ่อซ่าโง่งมไร้ปัญญาพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย จะหายไปในสามวัน
    - จะไม่ลืมตัวลืมสติไปตลอดชีวิต
    - อาการนอนไม่หลับจะหายไป
    - จะไม่เป็นผู้โมโหร้ายมักโกรธมักเกลียดใครโดยง่าย


    พ่ออาจารย์ท่านทำผงพยนต์เทพกุมารนำมาปั้นลบสูตรมหาไวและผสมเนื้อพระแบบเข้มข้นก่อนกดพิมพ์พระไว้ ท่านว่าสมเด็จนี้แม้เราคิดทำสิ่งใดจะมีตัวมีตนคอยช่วยเหลือเกิดผลสำเร็จดั่งเทวดาหอบหิ้วมาให้ด้วยอำนาจของมหาไว เรียกว่าประสิทธิทุกประการตามใจปรารถนาและได้มาไวเท่าใจคิดของแบบนี้เราเอาติดตัวไว้จะมีแต่คนรักไม่มีใครเกลียด ### ทุกการกระทำจะได้รับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทั้งยังเปฺ็นผงพิเศษที่ใช้ปิดอุปสรรคทั้งปวง..ไม่ว่าจะอุปสรรคใดก็ดีที่เคยขวางกั้นชีวิตอยู่ก็ดีหรือมีจะเกิดจะรออยู่ในอนาคตก็ดีจะโดนปิดกั้นไปทั้งหมด นี่คืออำนาจของผงพยนต์เทพกุมารลบสูตรมหาไว พ่ออาจารย์ท่านว่าตราบใดก็ตามถ้าเธอยังไม่ตายแม้ร่างกายยังมีเงาอยู่ ชีวิตเธอจะไม่ขาดที่พึ่งเลย..ครูจะไม่ทิ้ง

    ทั้งจะเจรจาพึ่งพาเข้าหาผู้ใดจะไม่มีคนหนีอุปมาว่าเขาไม่เอาหน้าออกหลบเลี่ยงเราเลย จะได้มี..ได้สบาย..และสุดท้ายเธอนั่นแหละจะเอาดีได้ทุกอย่างแบบว่องไวดุจพยนต์เทพเอามาประเคนให้
    - จะไปได้สุดในอาชีพที่ทำอยู่
    - จะไปถึงทุกสิ่งที่คิดอยากทำเพิ่ม
    - จะไม่หนีจากความสุขและทุกสิ่งที่ใฝ่ฝัน
    - จะได้ได้,จะดี,จะมีตลอด
    ..วันพรุ่งนี้จะมีมากกว่าวันนี้ไปเรื่อยๆเสมอ

    พระสมเด็จรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ไว้ชีวิตก็มีชัยไปมากกว่าครึ่ง
    1. จะคิดทำสิ่งใดในชีวิตมันย่อมลื่นไหลไม่มีสะดุดประสบความสำเร็จไปเสียทั้งหมด
    2. แม้นทำมาหากินสิ่งใดก็ได้กินเสมอได้กินแบบคล่องแคล่วไม่หยุดพัก
    3. จะหยิบจับสิ่งใดก็เจริญรุ่งเรืองไม่ลดน้อยถดถอยลงไป

    พระสมเด็จของฉันมีตัวมีตนเป็นพยนต์เทพกุมารเสริมความแรงอย่างรวดเร็วทุกอย่าง รุ่นนี้องค์ปฐมท่านกำชับไว้เลยว่า "เอาไว้ใช้ทางโลกจะสำเร็จไวมาก" ให้หมั่นภาวนาอธิษฐานเอาตามที่ปรารถนา ย่อมจะปลดปล่อยตัวเธอออกจากกรงขังทั้งปวง...สิ่งที่กักกันกักขังเธอเอาไว้ให้ไม่สามารถปลดปล่อยตัวเองได้จะกลับกลายเป็นชีวิตที่มีอิสระได้รับการปลดแอกปลดปล่อย สามารถคิดสิ่งที่อยากทำและจะได้ทำในสิ่งที่คิดจนสำเร็จโดยง่ายดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า "ต่อไปจะกลายเป็นอิสระชน"..มีความสุขบนอิสระที่ไม่ถูกจำกัดไว้ในหนทางแคบๆ จะได้ลืมตาอ้าปากพ้นจากรากเหง้าเผ่าพันธ์ที่จองจำตนไว้ ชีวิตจะถูกขับเคลื่อนด้วยความสำเร็จ..ความคิดจะปลอดโปร่งเป็นอิสระจากพันธนาการ..ปากพูดอะไรจะกลายเป็นเงินทองสืบเข้ามา

    ### พระสมเด็จรุ่นนี้หมายปองสิ่งใดให้อธิษฐานเสีย สรรพสิ่งในโลกหากมีบุพกรรมอยู่มีวาสนาร่วมกันมาจะช่วยผกผันให้ได้ดั่งใจไวมากขึ้น..สรรพสิ่งใดหากไม่มีบุพกรรมร่วมกันมาแต่ก่อนก็จะได้มีวาสนาให้ได้ประสบความสำเร็จเช่นกัน

    ### จำไว้ให้มั่นเป็นเรื่องเป็นตาย
    1. ไม่จำเป็นอย่าเอาพระไปแช่น้ำทำน้ำมนต์..มันรุนแรงและรวดเร็วเกินไป ถ้าชีวิตใครหนักปางตายต้องการอานุภาพเห็นทันตาค่อยทำ
    2. อย่าริอาจขูดพระเอาผงไปผสมให้ใครกิน กรณีไหนๆก็อย่าทำเพราะพระรุ่นนี้รุนแรงมาก แม้ใช้ทางเสน่ห์ก็ยังนับว่าแรงเกินไป หากถึงขั้นขูดผงให้คนกินจะเป็นยิ่งกว่าเสน่ห์หรือยาสั่งใดๆท่านว่าคนกินจะบ้าไปเท่านั้นเพราะมันแรงเกินจะรับ
    3. พระสมเด็จนี้ให้ผลไวรุนแรงทำกิจใดดั่งมีพยนต์เทพตามรับใช้ หากจะพบเจอพบเห็นเทวดาหรือครูบาอาจารย์จำแลงมาก็เป้นเรื่องปกติอย่าประหลาดใจ เดี๋ยวจะชินไปเองไม่ได้มาน่ากลัว

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ให้พูดถึงพระรุ่นนี้มากเกินไป
    ทุกอย่างมันมีบุพกรรมคนกำหนด ให้บอกเขาให้รู้เท่าที่ควรรู้ก็พอ ไม่เช่นนั้นโลกจะโกลาหลไปเท่านั้น พระที่ฉันไม่ฝังอะไรเลยนี่แหละแปลว่าในเนื้อฉันต้องมั่นใจที่สุดแล้วว่าแค่ผงอย่างเดียวก็เอาอยู่ทั้งหมด

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ### คาถาบูชา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้
    หลับตานึกถึงพระรัตนตรัยแล้วใช้ได้เลย สารพัดจะใช้ได้แก้วิบากกรรมและความอุบาทว์ขัดข้องในชีวิตได้ถ้วนทุกประการ

    ร่วมทำบุญบูชา พระสมเด็จชุดบรมธรรมบิดรพิกุลทองสัมพันธ์ใจ(เข้าผงพยนต์เทพกุมารปิดอุปสรรค) บูชา 4,000 บาท
    321287907-571425181052802-946434019071007179-n.jpg 321978292-1251408772108188-5453712631952195353-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...