ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดสำแดงฐานะวัฎจักรศจี(มั่นคงไม่สูญเสีย,มั่งคั่งไม่เปลี่ยนแปลง)

    ว่าด้วยเรื่องเครื่องมงคลที่ให้คุณทางด้านความมั่งคั่ง,ยั่งยืน,ยิ่งยศ,สถาพร ..ซึ่งพ่ออาจารย์ได้รับสัจจะกับครูบรมพรหมไว้ว่าจะทำเพียงครั้งเดียวก็คือตะกรุดวัฎจักรแม่ย่าศจีอันมีความสำคัญมาก เมื่อทำไว้แล้วท่านก็ได้ทดลองให้คนเช่าไปบูชาเกิดปาฎิหาริย์ดั่งวัฏจักรแม่ย่าขึ้นจริงอย่างน่าตกตะลึง คือ
    - ฐานะจะมั่งคั่งสูงสุดไม่เปลี่ยนแปลงไม่แปรผันไปตามยุคสมัย
    - ชีวิตจะไม่พบเจอการสูญเสีย ภายใต้การเปลี่ยนผ่านใดๆ
    - จะได้รับอำนาจเหนือผู้ใดและไม่สั่นคลอนภายใต้อำนาจของผู้ใด

    ท่านว่าเคล็ดทางมหาศาสตร์นี้
    ครูบรมพรหมท่านถ่ายทอดให้ไว้เพื่อคนทำมาหากิน *** ที่กลัวการสูญเสียในชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งอำนาจของพระเวทย์ตะกรุดนี้จะทำให้เรายั่งยืนอยู่ในฐานะและสมบัติขั้นสูงสุดไม่เปลี่ยนผ่านสั่นคลอนไปกับวิถีโลกหรืออำนาจของฟ้าสวรรค์ใดๆ ..เป็นอำนาจแห่งความมั่นคงที่ไม่เสื่อมถอยเสื่อมกำลังเลย ด้วยกำลังของเทวีศจีซึ่งมีอาถรรพ์มาก

    วัฎจักรศจี
    เทวีศจี...นั้น คือ
    ผู้คงอยู่ในฐานะสมบัติไม่ว่าตำแหน่งพระอินทร์นั้นจะเปลี่ยนไปกี่คนกี่ยุคสมัยก็ตาม พระนางก็ยังเป็นอินทราณีไม่เปลี่ยนผันไป..ถึงขนาดในฤคเวทสรรเสริญไว้ว่า "ตามบรรดาสตรีทั้งหลาย อินทราณีมีโชคดียิ่งกว่าหญิงใดทั้งสิ้นเพราะว่าภัสดาของนางจะมิได้สิ้นชีพลงด้วยชราภาพเลยในเบื้องหน้า" พูดง่ายๆก็คือตำแหน่งอินทราณีนี้จะเป็นของนางเพียงผู้เดียวไม่ว่าใครจะขึ้นมาเป็นพระอินทร์ก็ตาม

    นี่คือความมั่งคั่งมั่นคงอยู่ในฐานะทิพย์สมบัติอันสูงส่งสูงสุดเหนือสิ่งอื่นใด ตะกรุดวัฎจักรศจีก็คืออำนาจที่เปลี่ยนเราเข้าสู่วัฎจักรความปราณีตและความสุขสูงสุดทางโลกทั้งหมดอันจะดำรงค์อยู่แบบมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงไปตามวันเวลา,ตามยุคสมัยจนกว่าเราจะสิ้นอายุขัย พ่ออาจารย์ท่านว่าความสุขอันปราณีตสูงสุดสิ่งใดที่เราปรารถนาก็ดีมันจะมั่นคงและคงอยู่ตลอดไปตราบเท่าที่เรายังมีชีวิตอยู่นี่คือวัฎจักรศจี ..เมื่อเราดำรงค์อยู่ด้วยวัฏจักรศจีย่อมไม่มีอำนาจสิ่งใดมาเปลี่ยนแปลงความมั่นคงสถาพรไปได้เลย

    อาถรรพ์ของวัฎจักรศจีนี้คือ
    สิ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยเป็นความรุ่งเรืองยืนนานจนกว่าชีวิตจะแตกดับไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลเช่นนี้มีอาถรรพ์อันหาไม่ได้อีกแล้วในเครื่องมงคลทั้งหลาย เพราะมนุษย์ทุกวันนี้พอยุคสมัยเปลี่ยนผ่านการปกครองเปลี่ยนแปลง..ฐานะความมั่นคงใดๆก็ไม่อาจจะรักษาได้ต้องคล้อยตามอำนาจไม่สามารถมั่นคงอยู่ในชะตาชีวิตตนได้เลย พ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณาเห็นว่าควรแล้วที่จะใช้ตะกรุดวัฎจักรแม่ย่าศจีนี้ค้ำคูณความเสื่อม,ความตกต่ำไม่ให้เิกดขึ้นได้

    อุปมาว่า.. ไม่ว่าพระอินทร์จะเปลี่ยนตำแหน่งไปกี่พระองค์ก็ตาม นางอินทราณีจะเป็นชายาของพระอินทร์ทุกพระองค์เสมอไป ..
    - ยศศักดิ์นี้
    - ความมั่งคั่งสูงสุดนี้
    - ความสุขสูงสุดนี้

    ไม่ใช่จะเป็นใครก็ได้หากแต่ต้องยืนยงตลอดไปนั่นคือวัฎจักรศจีอันเป็นสุขนิรันดร์..เรียกว่าเป็นความโชคดีสูงสุดก็ได้เพราะอำนาจและความสุขย่อมไม่ได้เปลี่ยนผ่านจากพระนางศจีไปตามยุคสมัยเลย องค์บรมพรหมท่านว่าอาถรรพ์วัฏจักรศจีนั้นเปลี่ยนชีวิตคนได้แบบทันตาเห็น แต่น้อยคนนักจะรู้และได้ใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณปกปิดกันจนเสื่อมสูญไปมากด้วยเป็นวัฎจักรแห่งความมั่นคงที่ผู้ใช้จะไม่สูญเสียหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆตามกระแสของโลก..ตรงข้ามจะสวนกระแสมั่นคงอยู่ในความสุขอันปราณีตสูงสุด

    ทั้งวัฎจักรศจียังเป็นตะกรุดแห่งการสำแดงความสำเร็จ ครูบรมพรหมท่านย้ำว่า "ก็ทำให้เห็น" การเห็นที่ว่านี้คือการแสดงออกให้รู้สึกได้ว่าความเปลี่ยนแปลงต่างๆเกิดขึ้น..เป็นไป..และเป็นไปจะนำมาซึ่งศักดิ์สูงสุดทั้งอำนาจแลกำลังความสามารถถึงพร้อมที่จะได้รับทุกสิ่ง เดิมเครื่องมงคลนั้นจะใช้อำนาจการเปลี่ยนแปลงต่างจากวัฎจักรศจีที่ใช้อำนาจแห่งการสำแดงคือเรารู้เห็นด้วยตัวเองว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนไปชัดเจนทั้งหมดแล้วแบบไม่ต้องตั้งความหวังใดๆเลยเป็นที่สุดแห่งความมั่นคงที่เกิดขึ้นแล้วไม่พรากจาก
    - จะได้รับสิ่งที่ตนพอใจ
    - จะได้รับการเลื่อนขั้นจนสู่จุดสูงสุด
    เรียกว่า
    เกิดมาได้อยู่ในศักดิ์สูงสุดตามที่เส้นทางอาชีพเราจะไปถึง เเม้นจะครองเรือนก็มีความสุขไม่ทุกข์ร้อนจมอยู่ในการแก่งแย่งใดๆเลย

    อันเทวีศจีนั้นถือเป็นบูรพเทวีที่ได้รับการเคารพมาแต่โบราณทั้งยังเป็น 1 ในคณะสัปตมาตฤกาอันเป็นเทวีผู้พิทักษ์ทั้ง 7 ได้รับการยกย่องว่างามที่สุดในสวรรค์ชั้นฟ้า
    - มีดวงตาที่งามที่สุดเหนือกว่าเทวีใดๆ
    - งามจน..ไม่มีผู้ใดจะไม่ปรารถนาในตัวพระนาง
    ในสายเทวีพิทักษ์นั้
    นคือเทวีสายต่อสู้ปราบมารที่พร้อมลงสนามปกป้องลูกๆ ครูบรมพรหมท่านให้ทำเป็นเครื่องรางไว้เพราะง่ายต่อการพกพาอาราธนาเอาแค่มีพลังนางเทวีอยู่ก็ดึงเราเข้าสู่วัฎจักรศจีเปลี่ยนวังวนวัฎจักรชีวิตเราให้เข้าสู่รูปแบบวัฎจักรศจีได้เช่นกัน ทีนี้จะพกพาอาราธนาตรงไหนก็ได้แต่หากทำเป็นรูปนางเทพธิดาแล้วจึงจะจำเป็นต้องห้อยในที่สูงเท่านั้น..จะดูแลยากพอมาเป็นเครื่องรางก็ไม่มีข้อห้ามใดๆดังนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้..แม้ผู้หนึ่งผู้ใดได้เห็นก็ถือเป็นวาสนานัก พกพาไว้จะเกิดอำนาจแฝงทั้งเมตตามหานิยม
    - ชักนำให้คนเข้าหามาอุปาระแลอ่อนน้อมต่อเรา
    - ผู้มีอำนาจจะไม่กดขี่..แต่จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล
    - จะหลุดรอดจากเหตุเภทภัยที่เข้ามาแผ้วพานได้อย่างน่าอัศจรรย์
    -
    ชีวิตจะลอยขึ้นสูงไม่ถูกข้องเกี่ยวหยุดรั้งด้วยสิ่งใด
    - จะไม่มีคนคอยมาเกาะกินเกาะแกะให้เสื่อมลง
    - เมื่อชีวิตอยู่ในจุดที่สูงจะไม่ร่วงลงต่ำ
    - จะร่ำรวยเงินทอง,ฐานะสูง,มั่งมีวาสนา
    - คิดอ่านกระทำการสิ่งใดแลจะสัมฤทธิ์ผล
    - ฝูงคนจะเข้าหา แม้สบตาก็อ่อนไหวใจอ่อน พูดจาสิ่งใดคนก็เชื่อยิ่งนัก
    - ภูติผีปีศาจจะคร้ามเกรง
    - สิ่งเร้นลับจะอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ทำร้ายแก่เรา

    ตะกรุดนี้เป็นสุดยอดของการเปลี่ยนแปลงวัฎจักรชีวิตเราเข้าหาความมั่นคงสูงสุด ### ชนิดที่ว่าไม่มีสิ่งใดจะล้ำเลิศยิ่งไปกว่านี้
    วิธีอธิษฐาน
    1. ยามเช้า..ใช้อธิษฐานในกิจที่เกี่ยวกับความร่ำรวยย่อมสัมฤทธิ์ผล
    2. ยามสาย..ใช้อธิษฐานในการทั่วไปย่อมสัมฤทธิ์ผล
    3. ยามกลางคืน..ใช้อธิษฐานในความปรารถนาที่เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตย่อมสัมฤทธิ์ผล


    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากผู้ใดได้ถือครองจงมั่นใจเถิดว่าได้ยอดตะกรุดที่มีค่ามากเกินว่าเครื่องมงคลทั่วไป เพราะสิ่งใดก็ตามหากยั่งใช้เปลี่ยนแปลงวัฎจักรชีวิตเข้าสู่วัฎจักรอันยืนได้นั่นย่อมหมายถึงการเปลี่ยนแปลงเป็นลูกโซ่ชั่วนิรันดร์
    - หมั่นนมัสการจะเพิ่มตบะเดชะบุญบารมีสมบูรณ์ในชาติวาสนา
    - หมั่นนมัสการดุจได้ต่อชะตาชีวิตให้กับตนเอง ให้ก้าวหน้าเรื่อยๆไม่สิ้นสุด
    - หมั่นนมัสการ
    ชีวิตจะมีความสุขในทุกๆด้านด้วยวัฎจักรศจี
    - หมั่นนมัสการหน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรือง
    - หมั่นนมัสการชีวิตจะมีอิทธิพลเหนืออำนาจการเปลี่ยนแปลงชะตาจากดวงดาวและจักรราศี
    - หมั่นนมัสการวิบัติแห่งคราสทั้งอำนาจร้ายแห่งบาปเคราะห์และราหูจะเสื่อมไป
    ตะกรุดดอกนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นมากว่า
    ใช้กับคนที่ชีวิตตกอับดวงชะตาตกต่ำได้ดีมากอุปมาว่าตะกรุดนั้นจะค้ำคูณชะตาเราไว้เชื่อมเข้าหาวิถีที่จะเปลี่ยนตัวตนของเราไปเรื่อยๆให้พบแต่เรื่องดีๆอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ทั้งติดตัวไว้จะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

    เพราะวัฎจักรศจีนั้นคือวัฎจักรแห่งความสมบูรณ์ หากชีวิตใครยังพร่องยังขาด..หรือรู้ตัวว่ายังไม่ถูกเติมเต็มโดยสมบูรณ์ก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ตะกรุดดอกนี้ทุกอย่างจะเดินหน้าไปสู่ความสมบูรณ์อันเป็นคุณลักษณะแห่งศจี..ไม่มีคู่แข่ง อันว่าการดำรงค์อยู่โดยไม่มีคู่เปรียบจุดนี้เป็นจุดเล็กๆที่ล้มยักษ์มาแล้วมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากทำอะไรแล้วมีคู่แข่งจบหนึ่งเรื่องก็เพิ่มขึ้นมามากมายสุดท้ายคู่แข่งเหล่านี้จะกลายเป็นศัตรูถาวรก็มาก แต่อย่าประมาทไปเพราะวัฎจักรแม่ย่าศจีนี้คือการไร้คู่เปรียบ ลองเอาไปติดตัวเธอดูเถิดคู่แข่งเธอจะค่อยๆหายไปเองอย่างน่าฉงนไม่ต้องพึงคิดเลย นั่นคือต่อๆไปเธอจะไร้ศัตรูไร้คู่เปรียบมีชีวิตอยู่ด้วยความสบายใจ

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ)


    ### ตะกรุดทุกดอกจะพอกแร่เฉพาะ ที่ครูบรมพรหมท่านให้ไปนำมาพอกด้วยว่าเป็นดั่งธาตุขันธ์ของเทวีศจี แร่นี้เกิดจากหุ่นเทวรูปเทวีศจีที่มีอายุนับพันปีแตกทำลายลงไปตามกาลเวลา(ไม่ได้ลงรักแต่พอกแร่)

    ### รายการนี้มีทั้งหมด 6 ดอก ท่านว่าผู้ใดไม่ปรารถนาความมั่นคงทางโลกไม่ต้องเอาไป 1 , ผู้ใดไม่ปรารถนาชีวิตอันไร้คู่เปรียบไม่ต้องเอาไป 1 , ผู้ใดไม่ปรารถนาฐานะอันไม่สั่นคลอนไม่ต้องเอาไป 1 ...พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนวัฎจักรชีวิตเราได้ตลอดไปเหมือนดั่งคนที่ได้รับการบำรุงบำเรอด้วยความสุขชั้นเลิศย่อมไม่ถอยกลับมาเช่นนั้น

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดสำแดงฐานะวัฎจักรศจี(มั่นคงไม่สูญเสีย,มั่งคั่งไม่เปลี่ยนแปลง) บูชา 4,000 บาท
    325428541-1286524675540244-6059275568369742537-n.jpg
    Ez0-WK5-OVEAYr-Q-d.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2023
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 3414 2084 0 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 3414 2085 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 3414 2086 7 TH

    พี่คณพศ ED 3414 2087 5 TH

    พี่พรหมพล ED 3414 2088 4 TH

    พี่ศิระ ED 3414 2089 8 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 3414 2090 7 TH

    พี่เกษมธิดา ED 3414 2091 5 TH

    พี่พรเทพ ED 3414 2092 4 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแม่ย่าศจีสำแดงฐานะวัฎจักร(มั่นคงไม่สูญเสีย,มั่งคั่งไม่เปลี่ยนแปลง)

    ### เหรียญแม่ย่าศจีจัดเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าต้องห้อยคอเท่านั้นห้ามพกต่ำ...สำหรับผู้ที่ไม่ทันชุดมหาตะกรุดพิเศษ

    ว่าด้วยเรื่องเครื่องมงคล
    ที่ให้คุณทางด้านความมั่งคั่ง,ยั่งยืน,ยิ่งยศ,สถาพร ..ซึ่งพ่ออาจารย์ได้รับสัจจะกับครูบรมพรหมไว้ว่าจะทำเพียงครั้งเดียวก็คือตะกรุดวัฎจักรแม่ย่าศจีอันมีความสำคัญมาก เมื่อทำไว้แล้วท่านก็ได้ทดลองให้คนเช่าไปบูชาเกิดปาฎิหาริย์ดั่งวัฏจักรแม่ย่าขึ้นจริงอย่างน่าตกตะลึง คือ
    - ฐานะจะมั่งคั่งสูงสุดไม่เปลี่ยนแปลงไม่แปรผันไปตามยุคสมัย
    - ชีวิตจะไม่พบเจอการสูญเสีย ภายใต้การเปลี่ยนผ่านใดๆ
    - จะได้รับอำนาจเหนือผู้ใดและไม่สั่นคลอนภายใต้อำนาจของผู้ใด

    ท่านว่าเคล็ดทางมหาศาสตร์นี้
    ครูบรมพรหมท่านถ่ายทอดให้ไว้เพื่อคนทำมาหากิน *** ที่กลัวการสูญเสียในชีวิตโดยเฉพาะ ซึ่งอำนาจของพระเวทย์ตะกรุดนี้จะทำให้เรายั่งยืนอยู่ในฐานะและสมบัติขั้นสูงสุดไม่เปลี่ยนผ่านสั่นคลอนไปกับวิถีโลกหรืออำนาจของฟ้าสวรรค์ใดๆ ..เป็นอำนาจแห่งความมั่นคงที่ไม่เสื่อมถอยเสื่อมกำลังเลย ด้วยกำลังของเทวีศจีซึ่งมีอาถรรพ์มาก

    วัฎจักรศจี
    เทวีศจี...นั้น คือ
    ผู้คงอยู่ในฐานะสมบัติไม่ว่าตำแหน่งพระอินทร์นั้นจะเปลี่ยนไปกี่คนกี่ยุคสมัยก็ตาม พระนางก็ยังเป็นอินทราณีไม่เปลี่ยนผันไป..ถึงขนาดในฤคเวทสรรเสริญไว้ว่า "ตามบรรดาสตรีทั้งหลาย อินทราณีมีโชคดียิ่งกว่าหญิงใดทั้งสิ้นเพราะว่าภัสดาของนางจะมิได้สิ้นชีพลงด้วยชราภาพเลยในเบื้องหน้า" พูดง่ายๆก็คือตำแหน่งอินทราณีนี้จะเป็นของนางเพียงผู้เดียวไม่ว่าใครจะขึ้นมาเป็นพระอินทร์ก็ตาม

    นี่คือความมั่งคั่งมั่นคงอยู่ในฐานะทิพย์สมบัติอันสูงส่งสูงสุดเหนือสิ่งอื่นใด ตะกรุดวัฎจักรศจีก็คืออำนาจที่เปลี่ยนเราเข้าสู่วัฎจักรความปราณีตและความสุขสูงสุดทางโลกทั้งหมดอันจะดำรงค์อยู่แบบมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงไปตามวันเวลา,ตามยุคสมัยจนกว่าเราจะสิ้นอายุขัย พ่ออาจารย์ท่านว่าความสุขอันปราณีตสูงสุดสิ่งใดที่เราปรารถนาก็ดีมันจะมั่นคงและคงอยู่ตลอดไปตราบเท่าที่เรายังมีชีวิตอยู่นี่คือวัฎจักรศจี ..เมื่อเราดำรงค์อยู่ด้วยวัฏจักรศจีย่อมไม่มีอำนาจสิ่งใดมาเปลี่ยนแปลงความมั่นคงสถาพรไปได้เลย

    อาถรรพ์ของวัฎจักรศจีนี้คือ
    สิ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยเป็นความรุ่งเรืองยืนนานจนกว่าชีวิตจะแตกดับไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลเช่นนี้มีอาถรรพ์อันหาไม่ได้อีกแล้วในเครื่องมงคลทั้งหลาย เพราะมนุษย์ทุกวันนี้พอยุคสมัยเปลี่ยนผ่านการปกครองเปลี่ยนแปลง..ฐานะความมั่นคงใดๆก็ไม่อาจจะรักษาได้ต้องคล้อยตามอำนาจไม่สามารถมั่นคงอยู่ในชะตาชีวิตตนได้เลย พ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณาเห็นว่าควรแล้วที่จะใช้ตะกรุดวัฎจักรแม่ย่าศจีนี้ค้ำคูณความเสื่อม,ความตกต่ำไม่ให้เิกดขึ้นได้

    อุปมาว่า.. ไม่ว่าพระอินทร์จะเปลี่ยนตำแหน่งไปกี่พระองค์ก็ตาม นางอินทราณีจะเป็นชายาของพระอินทร์ทุกพระองค์เสมอไป ..
    - ยศศักดิ์นี้
    - ความมั่งคั่งสูงสุดนี้
    - ความสุขสูงสุดนี้

    ไม่ใช่จะเป็นใครก็ได้หากแต่ต้องยืนยงตลอดไปนั่นคือวัฎจักรศจีอันเป็นสุขนิรันดร์..เรียกว่าเป็นความโชคดีสูงสุดก็ได้เพราะอำนาจและความสุขย่อมไม่ได้เปลี่ยนผ่านจากพระนางศจีไปตามยุคสมัยเลย องค์บรมพรหมท่านว่าอาถรรพ์วัฏจักรศจีนั้นเปลี่ยนชีวิตคนได้แบบทันตาเห็น แต่น้อยคนนักจะรู้และได้ใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณปกปิดกันจนเสื่อมสูญไปมากด้วยเป็นวัฎจักรแห่งความมั่นคงที่ผู้ใช้จะไม่สูญเสียหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆตามกระแสของโลก..ตรงข้ามจะสวนกระแสมั่นคงอยู่ในความสุขอันปราณีตสูงสุด

    ทั้งวัฎจักรศจียังเป็นตะกรุดแห่งการสำแดงความสำเร็จ ครูบรมพรหมท่านย้ำว่า "ก็ทำให้เห็น" การเห็นที่ว่านี้คือการแสดงออกให้รู้สึกได้ว่าความเปลี่ยนแปลงต่างๆเกิดขึ้น..เป็นไป..และเป็นไปจะนำมาซึ่งศักดิ์สูงสุดทั้งอำนาจแลกำลังความสามารถถึงพร้อมที่จะได้รับทุกสิ่ง เดิมเครื่องมงคลนั้นจะใช้อำนาจการเปลี่ยนแปลงต่างจากวัฎจักรศจีที่ใช้อำนาจแห่งการสำแดงคือเรารู้เห็นด้วยตัวเองว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนไปชัดเจนทั้งหมดแล้วแบบไม่ต้องตั้งความหวังใดๆเลยเป็นที่สุดแห่งความมั่นคงที่เกิดขึ้นแล้วไม่พรากจาก
    - จะได้รับสิ่งที่ตนพอใจ
    - จะได้รับการเลื่อนขั้นจนสู่จุดสูงสุด
    เรียกว่า
    เกิดมาได้อยู่ในศักดิ์สูงสุดตามที่เส้นทางอาชีพเราจะไปถึง เเม้นจะครองเรือนก็มีความสุขไม่ทุกข์ร้อนจมอยู่ในการแก่งแย่งใดๆเลย

    อันเทวีศจีนั้นถือเป็นบูรพเทวีที่ได้รับการเคารพมาแต่โบราณทั้งยังเป็น 1 ในคณะสัปตมาตฤกาอันเป็นเทวีผู้พิทักษ์ทั้ง 7 ได้รับการยกย่องว่างามที่สุดในสวรรค์ชั้นฟ้า
    - มีดวงตาที่งามที่สุดเหนือกว่าเทวีใดๆ
    - งามจน..ไม่มีผู้ใดจะไม่ปรารถนาในตัวพระนาง
    ในสายเทวีพิทักษ์นั้
    นคือเทวีสายต่อสู้ปราบมารที่พร้อมลงสนามปกป้องลูกๆ ครูบรมพรหมท่านให้ทำเป็นเครื่องรางไว้เพราะง่ายต่อการพกพาอาราธนาเอาแค่มีพลังนางเทวีอยู่ก็ดึงเราเข้าสู่วัฎจักรศจีเปลี่ยนวังวนวัฎจักรชีวิตเราให้เข้าสู่รูปแบบวัฎจักรศจีได้เช่นกัน ทีนี้จะพกพาอาราธนาตรงไหนก็ได้แต่หากทำเป็นรูปนางเทพธิดาแล้วจึงจะจำเป็นต้องห้อยในที่สูงเท่านั้น..จะดูแลยากพอมาเป็นเครื่องรางก็ไม่มีข้อห้ามใดๆดังนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้..แม้ผู้หนึ่งผู้ใดได้เห็นก็ถือเป็นวาสนานัก พกพาไว้จะเกิดอำนาจแฝงทั้งเมตตามหานิยม
    - ชักนำให้คนเข้าหามาอุปาระแลอ่อนน้อมต่อเรา
    - ผู้มีอำนาจจะไม่กดขี่..แต่จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล
    - จะหลุดรอดจากเหตุเภทภัยที่เข้ามาแผ้วพานได้อย่างน่าอัศจรรย์
    -
    ชีวิตจะลอยขึ้นสูงไม่ถูกข้องเกี่ยวหยุดรั้งด้วยสิ่งใด
    - จะไม่มีคนคอยมาเกาะกินเกาะแกะให้เสื่อมลง
    - เมื่อชีวิตอยู่ในจุดที่สูงจะไม่ร่วงลงต่ำ
    - จะร่ำรวยเงินทอง,ฐานะสูง,มั่งมีวาสนา
    - คิดอ่านกระทำการสิ่งใดแลจะสัมฤทธิ์ผล
    - ฝูงคนจะเข้าหา แม้สบตาก็อ่อนไหวใจอ่อน พูดจาสิ่งใดคนก็เชื่อยิ่งนัก
    - ภูติผีปีศาจจะคร้ามเกรง
    - สิ่งเร้นลับจะอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ทำร้ายแก่เรา

    ตะกรุดนี้เป็นสุดยอดของการเปลี่ยนแปลงวัฎจักรชีวิตเราเข้าหาความมั่นคงสูงสุด ### ชนิดที่ว่าไม่มีสิ่งใดจะล้ำเลิศยิ่งไปกว่านี้
    วิธีอธิษฐาน
    1. ยามเช้า..ใช้อธิษฐานในกิจที่เกี่ยวกับความร่ำรวยย่อมสัมฤทธิ์ผล
    2. ยามสาย..ใช้อธิษฐานในการทั่วไปย่อมสัมฤทธิ์ผล
    3. ยามกลางคืน..ใช้อธิษฐานในความปรารถนาที่เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตย่อมสัมฤทธิ์ผล


    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากผู้ใดได้ถือครองจงมั่นใจเถิดว่าได้ยอดตะกรุดที่มีค่ามากเกินว่าเครื่องมงคลทั่วไป เพราะสิ่งใดก็ตามหากยั่งใช้เปลี่ยนแปลงวัฎจักรชีวิตเข้าสู่วัฎจักรอันยืนได้นั่นย่อมหมายถึงการเปลี่ยนแปลงเป็นลูกโซ่ชั่วนิรันดร์
    - หมั่นนมัสการจะเพิ่มตบะเดชะบุญบารมีสมบูรณ์ในชาติวาสนา
    - หมั่นนมัสการดุจได้ต่อชะตาชีวิตให้กับตนเอง ให้ก้าวหน้าเรื่อยๆไม่สิ้นสุด
    - หมั่นนมัสการ
    ชีวิตจะมีความสุขในทุกๆด้านด้วยวัฎจักรศจี
    - หมั่นนมัสการหน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรือง
    - หมั่นนมัสการชีวิตจะมีอิทธิพลเหนืออำนาจการเปลี่ยนแปลงชะตาจากดวงดาวและจักรราศี
    - หมั่นนมัสการวิบัติแห่งคราสทั้งอำนาจร้ายแห่งบาปเคราะห์และราหูจะเสื่อมไป
    ตะกรุดดอกนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นมากว่า
    ใช้กับคนที่ชีวิตตกอับดวงชะตาตกต่ำได้ดีมากอุปมาว่าตะกรุดนั้นจะค้ำคูณชะตาเราไว้เชื่อมเข้าหาวิถีที่จะเปลี่ยนตัวตนของเราไปเรื่อยๆให้พบแต่เรื่องดีๆอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ทั้งติดตัวไว้จะแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

    เพราะวัฎจักรศจีนั้นคือวัฎจักรแห่งความสมบูรณ์ หากชีวิตใครยังพร่องยังขาด..หรือรู้ตัวว่ายังไม่ถูกเติมเต็มโดยสมบูรณ์ก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ตะกรุดดอกนี้ทุกอย่างจะเดินหน้าไปสู่ความสมบูรณ์อันเป็นคุณลักษณะแห่งศจี..ไม่มีคู่แข่ง อันว่าการดำรงค์อยู่โดยไม่มีคู่เปรียบจุดนี้เป็นจุดเล็กๆที่ล้มยักษ์มาแล้วมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากทำอะไรแล้วมีคู่แข่งจบหนึ่งเรื่องก็เพิ่มขึ้นมามากมายสุดท้ายคู่แข่งเหล่านี้จะกลายเป็นศัตรูถาวรก็มาก แต่อย่าประมาทไปเพราะวัฎจักรแม่ย่าศจีนี้คือการไร้คู่เปรียบ ลองเอาไปติดตัวเธอดูเถิดคู่แข่งเธอจะค่อยๆหายไปเองอย่างน่าฉงนไม่ต้องพึงคิดเลย นั่นคือต่อๆไปเธอจะไร้ศัตรูไร้คู่เปรียบมีชีวิตอยู่ด้วยความสบายใจ

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ)


    ### ท่านว่าผู้ใดไม่ปรารถนาความมั่นคงทางโลกไม่ต้องเอาไป 1 , ผู้ใดไม่ปรารถนาชีวิตอันไร้คู่เปรียบไม่ต้องเอาไป 1 , ผู้ใดไม่ปรารถนาฐานะอันไม่สั่นคลอนไม่ต้องเอาไป 1 ...พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนวัฎจักรชีวิตเราได้ตลอดไปเหมือนดั่งคนที่ได้รับการบำรุงบำเรอด้วยความสุขชั้นเลิศย่อมไม่ถอยกลับมาเช่นนั้น

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแม่ย่าศจีสำแดงฐานะวัฎจักร(มั่นคงไม่สูญเสีย,มั่งคั่งไม่เปลี่ยนแปลง) บูชา 900 บาท
    326092456-5962948557137827-7303130184530937355-n.jpg
    Ez0-WK5-OVEAYr-Q-d.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เหรียญแม่ย่าให้จองเต็มที่ได้คนละไม่เกิน 2 เหรียญนะครับ เพราะของมีน้อย บางท่านแจ้งเข้ามาแล้วให้ไม่ได้จริงๆ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลูกอมชีวิตผ่านพระคลังสร้างฐานะ(อุบัติพระกาลปลดหนี้)

    วิชาพระคลังนั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ทำบ่อยเพราะท่านถือว่าเป็นอาถรรพ์ของจุดศูนย์กลางแห่งทรัพย์สมบัติ เมื่อทำเครื่องรางชุดนี้ก็เหมือนเราเอาชีวิตคนไปใส่ไว้ในจุดศูนย์กลางแห่งทรัพย์สมบัติจะเปลี่ยนแปลงถึงขนาดนั้นท่านต้องวาดพระรูป
    1. พระคลัง
    2. พระกาฬ

    และลงสูตรวิชาหัวใจต่างๆกำกับไว้ในตัวตะกรุด อันพระคลังนั้นท่านต้องหนุนแผ่นดินด้วยพุฒพรหมเพื่อจะยกดวงยกธรณีดุจประเคนทรัพย์ทั้งมวลมาจบที่ตัวเรา ทำให้ผู้ถือตะกรุดมีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวง..ให้ดวงขึ้นอยู่ตลอดเวลา ตะกรุดพระคลังนี้ท่านว่าพกพาไว้ดุจพระคลังพัดผ่านเข้ากระเป๋าเข้าที่เก็บทรัพย์เรา เป็นของใช้เฉพาะสำหรับคนที่อยากรวยแต่ยังไม่รวยยังไม่พอใจกับฐานะการทำกินในปัจจุบัน ท่านวานั่นแหละคนที่อยากรวยเอาไว้ตั้งตัวจะเกิดขวัญกำลังใจและสิริมงคลให้คุณวิเศษดุจพระคลังให้ลาภ

    ชีวิตคนที่มีอาถรรพ์อันส่งผลกับฐานะ,อาชีพ,การทำมาหากิน..ด้วยอาถรรพ์อันไม่มีวันเสื่อมหรือหมดไป เพราะชีวิตคนเรานั้นต้องไปพัวพันกับเสนียดและอาถรรพ์ต่างๆยามเดินทางไปในสถานที่ทั้งหลายตลอดเวลา ทำให้ร่างกายของเรารับและสั่งสมติดเสนียดอาถรรพ์จากสถานที่ต่างๆ *** ตรงนี้มันทำมาหากินอะไรก็ไม่ขึ้นไม่เจริญค่อยๆเสื่อมลง แต่ตะกรุดนี้ถ้าเป็นเรื่องสร้างฐานะมันใช้กันภัยถึงตัวได้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งใจจะเอาไว้ให้ตั้งตัวสร้างฐานะกันก็ต้องกันความเสื่อมลงแห่งฐานะแต่เดิมได้ ตะกรุดนี้หากพกไว้จะทำลายอาถรรพ์ในพื้นแผ่นดินทั้งหลายตลอดจนเสนียดจัญไรทั้งปวงดุจพระคลังเสด็จผ่านทุกแผ่นดินพื้นที่ต้องเจริญงอกงามทั้งหมด จะอาถรรพ์ที่คอยล้างผลาญอันเกิดจากสถานที่ก็ดี,อุบาทว์ในกายก็ดี,คุณไสยก็ดี,คุณผี,คุณมนต์,คุณปีศาจ...ท่านว่าผลาญทำลายทั้งหมดลงให้ครบหมดแล้ว

    ผ่านพระคลัง
    พระคลังอันอุปมาเป็นดุจพระเจ้าของความมั่งคั่งเป็นจุดศูนย์กลางแห่งทรัพย์สิน เป็นเจ้าแห่งการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง ผ่านพระคลังเป็นวิชาที่จะหนุนดวงการเงินและหน้าที่การงานของชีวิตดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา..วิชานี้แม้อยู่กับใครมีเพียงจุดหมายหนึ่งเดียวผ่านพระคลังแล้วย่อมรวยไม่รู้เรื่อง..ไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพราะด้วยความเชื่อแต่โบราณนั้นไม่มีสถานที่ใดเลยซึ่งจะมั่งคั่งเทียบเท่าคลังได้ เช่นนี้ตะกรุดนี้อยู่ที่ไหนเราย่อมเข้าถึงทรัพย์สมบัติทั้งปวงได้โดยง่าย

    แม้ปรารถนาทรัพย์
    จะร้องขอความมั่งคั่งสิ่งใดย่อมให้ขอจากพระคลัง จะแก้วแหวนเงินทอง,ยศฐาบรรดาศักดิ์,ที่อยู่อาศัย..ปราชญ์แต่โบราณย่อมสรรเสริมมหาคลังนี้ว่ามั่งคั่งที่สุดเป็นแหล่งรวบรวมทรัพย์ต่างๆบรรดามีอันเลิศล้ำในโลก หากปรารถนาจะมีทรัพย์ไม่ขาดให้ขอเอาจากพระคลังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี่ให้พกประจำเงินจะเข้าฐานะจะมั่นคงเรื่อยๆดุจพระคลังมาเยือนทุกวันไม่หนีไปไหน มีพระคลังเป็นเทวดาประจำตัวจะไม่รวยได้อย่างไรทีนี้จะปรารถนาทรัพย์สมบัติความมั่นคงอันใดย่อมอาราธนาบอกพระคลังได้ทั้งสิ้น ด้วยวิชานี้แม้ผู้ใดถูกความทุกข์กลืนกินหรือต้องพระเคราะห์ใหญ่หลวงมีดวงทางทรัพย์และโชคลาภวิบัติไปต่างๆนาๆ ท่านว่าให้อาราธนาตะกรุดดอกนี้เอาไปใช้เถิดแม้ทรัพย์จะพร่องเท่าไหร่ก็จะถูกถมจนเต็มได้ดั่งทรัพย์ในคลังเช่นนั้น

    ผ่านพระคลังสร้างฐานะ..ท่านว่าวิชานี้ลงยากโดยท่านได้นำมาไหว้ครูเชิญครูตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมรวมไปถึงพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลายไล่ไปจนถึงมหาพรหมและเทพเจ้า อุบัติเป็นพระคลังทั้งเชิญพระคลังมาช่วยทำวิชาด้วยจะช่วยเรียกลาภ,เร่งลาภ,ดึงลาภ,หนุนทรัพย์ในดินหนุนกำลังพระคลัง ตราบใดที่อยู่บนแผ่นดินนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะทำมาหากินไม่เจริญ ขอให้เท้าเหยียบแผ่นดินอยู่จะไม่รู้ยากรู้จนใดๆเลย
    ..ด้วยอำนาจแห่งชีวิตที่จะผ่านพระคลังนั้นนับจากนี้ต่อไปที่จะไม่อุดมด้วยทรัพย์สินและโภคสมบัตินั่นเป็นไม่มีทีเดียว ในขณะเดียวกันเมื่อบูชาอยู่แม้ใครมุ่งร้ายมีจิตพยาบาทอาฆาตเรา

    - จะทำให้ฐานะเราเสื่อมถอยย่อยยับ
    - จะทำให้ฐานะเราสั่นคลอน
    - จะทำให้เราเป็นหนี้สิน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกนั้นเขาทำอะไรเราไม่ได้เลย พกตะกรุดนี้ในเรื่องทรัพย์สินการเงินบนหนทางอาชีพของตนจะไม่โดนใครรังแกหรือให้ร้าย..เปลี่ยนชีวิตให้ไปได้สวยตลอดรอดฝั่ง ท่านว่าอำนาจพระคลังนั้นเปลี่ยนให้ก้าวและกระโดดขึ้นต่อๆไปได้เรื่อยๆจะมีชีวิตที่ไม่ประสบปัญหาเลย วิชาแบบนี้ไม่มีวันเสื่อมเพราะเป็นของใช้สร้างฐานะจะกำลังลดถดถอยก็ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านหนุนทั้งธาตุและธรรมครอบตะกรุดไว้พร้อมแล้วไม่ต้องกลัวการคัดถอนหรือทำให้จุดเริ่มต้นแห่งความมั่งคั่งเสื่อมเลย เพราะตะกรุดนี้ย่อมไม่มีวันตกลงหรือเสื่อมใดๆหากแต่กำลังแห่งพระคลังจะเกื้อหนุนเราตลอดไปเช่นนั้น

    อุบัติพระกาลปลดหนี้

    อีกด้านหนึ่งของตะกรุดพ่ออาจารย์ท่านลงรูประกาฬอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมา สมบูรณ์ด้วยญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่ไว้เป็นตัวแทนแก้เคล็ดว่า
    - ถึงกาลเวลาแล้วนะ
    - ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้วนะ

    สิ่งใดที่เฝ้าคิดเฝ้ารอคอยแบบไม่มีแก่นสาร..ที่เรียกว่าคาดหวังนั่งฝันเพ้อไปเรื่อยนั่นไม่ต้องรอแล้ว ตะกรุดนี้ท่านลงไวแก้เคล็ดในตัวว่าถึงกาลแล้วถึงเวลาแล้วเช่นนั้น ด้วยไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้

    คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" ..นั่นคือเคล็ดว่า
    หนีอย่างไรก็ไม่พ้นมันถึงเวลาของเราแล้วแต่แปลงอาถรรพ์มาใช้ในทางที่ดี ท่านลงหนุนกำลังพระกาฬด้วยเคล็ดวิชาทางโชคลาภและการปลดหนี้ ..ชีวิตใครที่มีหนี้สินมากจะได้ปลดหนี้ปลดแอกตัวเองให้พ้นจากพันธะความไม่สบายใจเหล่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราจะปลดหนี้ได้ก็ต้องมีเงินมากจนหักลบไปได้นั่นคือต้องมีเงินมากๆก่อน เช่นนี้จึงถึงกาลถึงเวลาแล้วที่เราจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้านหนึ่งพระคลังด้านหนึ่งพระกาฬเป็นเคล็ดว่าถึงเวลาแล้วที่เราต้องรวย..ไม่ต้องรอสิ่งใดอีกต่อไป
    - เราจะพ้นจากความยากลำบากแล้ว
    - พ้นจากสถานะอันไม่น่าพึงใจแล้ว
    - พ้นจากวงจรหนี้สินแล้วเช่นนี้

    ทั้งรูปพระกาฬยังสะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดีดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริต ถึงขนาดว่าหากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเราเขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไปจนพินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี

    กาลปลดหนี้นั้น ท่านให้พิจารณาให้ดีว่าชีวิตเรามีหนี้ที่เกิดขึ้นจากสิ่งใดบ้างทั้งการงาน,โชคลาภ,การประกอบอาชีพ,การดำรงค์ชีวิต ทุกอย่างท่านว่าล้วนแต่ก่อหนี้สินสั่งสมได้ทั้งสิ้น..โดยหนี้นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นตัวเงินเสมอไปบางทีก็มีหนี้เวรหนี้กรรมหนี้ชีวิตอีกสารพัด..ตรงนี้พระกาฬท่านปลดปล่อยออกทั้งหมดเราไม่ต้องรับเองปรารถนาอะไรที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วก็ให้เราบอกพ่อพระกาฬเสียนะหนี้สินชีวิตทุกๆประการจะหลุดจากพันธนาการชีวิตเราโดยเร็ววัน

    ตะกรุดชุดนี้ท่านต้องนำแผ่นตะกั่วลงถมแช่น้ำทิพย์มนต์แล้วก็นำมาแช่ในน้ำมนต์ธรณีสารอีกคำรบหนึ่งก่อนจะทำการปลุกเสกแล้วจึงลงอักขระ ท่านว่าขั้นตอนมากต้องชุบและเสกดุจให้กำเนิดของวิเศษให้ยึดถือไว้เถิด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเปรียบเทียบชีวิตสัตว์โลกอันขวนขวายทรัพย์ทั้งหลายเอาไว้ดุจคลื่นน้ำที่มีทั้งขึ้นบ้าง,ลงบ้าง,พร่องบ้าง,เต็มบ้างมื่อกระแสแห่งโชคไม่ได้อยู่นิ่งท่านจึงทำตะกรุดตัวนี้ขึ้นมาเพื่อให้สิ่งที่พร่องนั้นกลับมาเต็ม ดุจเวลาน้ำลงที่ไม่พ้นคืนมันก็ขึ้นมันก็เต็มเอ่อล้นทุกรอบปีเช่นนั้น ตะกรุดตำรับนี้ท่านว่าให้เอาไว้ใช้ตั้งตัว ถ้าคนไม่สันหลังยาวหรือเดินทางผิดก็เอาว่าตั้งตัวได้ถึงขนาดว่าต่อให้เกิดสงครามแม้หลังภัยสงครามก็ยังเป็นเศรษฐีได้เช่นนั้น ท่านว่าทำยากเพราะต้องลงหัวใจไว้ครบสูตรและอธิษฐานจิตไว้เต็มกำลังตัวท่านทำไม่ได้อีกแล้ว..ใครได้ไปนับเป็นวาสนาอย่างนึงให้จำเอาไว้นะต่อไปตะกรุดนี้ในแผ่นดินจะหาไม่เจอเพราะคนใช้เค้าจะเก็บกันหมด

    เมื่อผ่านพระคลัง..และถึงกาลปลดหนี้แล้ว ชีวิตที่ผ่านมาย่อมไม่อาจนำมาเปรียบเทียบได้เลยเพราะ
    1. เธอจะมีทรัพย์มิขาด,จะทำมาค้าขึ้นแม้ค้าขายก็ร่ำรวย
    2. จะเรียกเงินเรียกทองให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย บังเกิดโชคลาภ
    3. จะเพิ่มทรัพย์ให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ
    4. จะรักษาทรัพย์ พิทักษ์ทรัพย์สมบัติของตนเองไว้ได้ไม่สูญไปจนหมด

    ชีวิตจะทรงตัวและตั้งตัวได้ย่อมร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไป แม้บูชาติดตัวไว้ตนเองนั่นแหละจะบังเกิดทรัพย์แลเงินทองงอกเงยไม่ขาดสาย เอาไว้ใช้เก็บเกี่ยวความสุข ไม่ว่าจะความสุขที่เกิดจากโภคทรัพย์ก็ดี..ไม่ว่าจะความสุขที่เกิดจากสัตว์สองเท้าก็ดี..ไม่ว่าจะความสุขที่เกิดจากปัจจัยสี่ก็ดี ท่านว่าทุกสิ่งเราจะเป็นผู้กักตุนฉกฉวยไว้ได้ทั้งหมด ตะกรุดดอกนี้มีอาถรรพ์มากคือเราไม่ต้องวิ่งไปหาใครหากแต่เป้าหมายเขาจะพุ่งเข้ามาหาเราเอง จะได้อยู่ดีมีสุขแบบสบายๆทำกิจใดก็ไม่ต้องเหนื่อเปล่าทั้งไม่ต้องพยายามเยอะกว่าผู้ใดเผื่อไขว่คว้าความฝัน เพราะนี่ถึงกาลเวลาพร้อมมูลแล้วเวลาที่เราจะได้อยู่ในจุดศูนย์กลางของพระคลังชีวิตตนเอง ทำกิจใดก็มีบุญหล่นทับไม่ต้องหาเช้ากินค่ำคอยแก้ไขปัญหา

    เพราะฤทธิ์ของพระคลังนั้นจะช่วยด้านเรียกลาภ,รับทรัพย์และการเสี่ยงโชคให้ผลไวเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าลงคู่พระกาฬนี่ที่เคยผิดเคยพลาดก็คือถึงเวลาแล้วมันจะถูกหมดเลย..เน้นให้เห็นผลเร็ว เรื่องพวกนี้ฉันพูดมากไม่ได้ใครที่รอบุญหล่นทับนับเวลารอไปเรื่อยๆนั่นแหละเอาไปใช้จะรู้เองปรารถนาสิ่งใดจะได้มีเป็นของตัวเองแน่นอน มีตะกรุดนี้เรื่องแข่งเรื่องสู้เรื่องประชันชิงดีกับใคร ทุกอย่างจะได้มาด้วยกำลังของพระคลังและอาถรรพ์ของพระกาฬไม่มีสะดุดชีวิตไม่หักกลางเลย หน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรืองอย่างน่าประหลาด
    - การงานจะก้าวหน้า
    - โชคลาภไม่ขัดสน
    - การเงินไม่ขาดสภาพคล่อง
    - คิดอ่านหาเงินคล่อง

    พระคลังท่านบอกฉันว่าท่านให้คุณเช่นนี้ กิจใดก็อยู่ในกำมือเราทั้งหมดคือเอาอยู่ไม่เหลือตกเป็นภาระคั่งค้าง

    ตะกรุดนี้เมื่อสร้างพ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงต้องเลือกคนรับเมื่อใช้จะเปลี่ยนโชควาสนาคนจากต่ำสุดให้พุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว..แต่มาในปัจจุบันนี้คนเดือดร้อนเรื่องการเงินและหนี้สินกันมากท่านจึงอนุญาตให้เปิดบูชาได้แบบปกติ ท่านว่าตะกรุดดอกนี้ถือไว้ให้มั่นคงต่อไปจำตัวเองไม่ได้เลยว่าเคยลำบากอย่างไรเพราะปัจจุบันมันมั่งมีผิดตัวผิดตนเช่นนี้ ด้วยตะกรุดนี้จะเป็นวาสนาและให้คุณแก่ผู้รับไปดุจเป็นใบเบิกทางทรัพย์ดึงดูดทุกอย่างเข้าคลังสมบัติของเราเมื่อทำอะไรเกี่ยวกับการเงินการแสวงหาทรัพย์สินและผลประโยชน์ก็จะคุมเกมคนอื่นเอาไว้ได้ทั้งหมดสุดท้ายความรวยก็เป็นของเราไม่ไปไหน

    ทุกดอกอุดด้วยว่านและมวลสารต่างๆทั้งว่านอุดมทรัพย์,ว่านมหาลาภ,ว่านมหาเศรษฐีทำเป็นดินสอเพื่อลบผงวิเศษ
    - พิชัยสมบัติ
    - นะโภคสมบัติ
    - นะโภคทรัพย์
    - พระเจ้าให้ลาภ
    - พระเจ้าเปิดโลก
    - พระเจ้าเปิดลาภ
    - พระเจ้าเปิดดวง
    - เทวดาให้โชค
    - หัวใจเศรษฐี
    - หัวใจพระสีวลี

    ท่
    านว่าจำเพาะต้องลบผงในวันวันพระเจ้าเปิดโลกคือวันออกพรรษาให้ได้แปดพรรษาเท่านั้นแล้วเอาผงนี้มาผสมกับผงสำคัญต่างๆ(ท่านว่าอานุภาพผงแต่ละอย่างก็รวยมั่งมีหลายชั่วอายุคนแล้ว) ได้แก่ผงเหล็กไหลดูดทรัพย์,ผงหินอกธรณีแร่ดูดทรัพย์แม่น้ำโขง ท่านว่าเฉพาะผงแร่เหล่านี้ก็มีอานุภาพนำโชคลาภมาให้ผู้บูชาทั้งดูดเงินดูดทอง,ดูดโชคลาภได้ ให้มีเงินทองไหลมาเทมาตลอดหรือมีกินมีใช้ตลอดเวลาอยู่แล้ว เมื่อนำมารวมกับผงวิเศษก็ยิ่งเสริมกันเอาว่าได้ไปท่านว่ามีกินมีใช้ไม่อดอยากและยากจนเลย ทั้งช่วยเสริมบารมีค้ำคูณหนุนดวงชะตา ช่วยเปิดทางเปิดโชคเปิดลาภวาสนาให้ไหลมาเทมามีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายเงินทองไม่ขาดมือ ใครที่ติดขัดเรื่องการเงินการงานก็ให้ขอบารมีพระคลังพระกาฬท่านช่วยเปิดดวงหนุนชะตานำพาให้พบแต่สิ่งดีๆ

    คาถาบูชา
    อุเยอะเย อุเยอะเยอะ อะยะ อุอุยะเสมิ ติหังจะโตโลจิ

    *** ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ไม่กี่ดอกเพราะทำเป็นตะกรุดลูกอมดอกเล็กลงยาก
    นอกจากพระคาถาแล้วยังต้องลงรูปองค์เทพคือพระคลัง,พระกาฬทั้งสององค์ทุกดอก ท่านว่าชุดนี้ใครทันเหมือนวาสนาเขามาถึงจริงๆ ท่านว่ากว่าจะทำให้สำเร็จได้ก็ไม่ใช่ง่าย ดังนั้นใครมีบุญสูงเสมอกันและคู่ควรกับคุณวิชาก็ให้ครูเทพท่านคัดสรรค์คนของท่านเองด้วยเป็นตะกรุดคู่บารมีจำพวกหนึ่ง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลูกอมชีวิตผ่านพระคลังสร้างฐานะ(อุบัติพระกาลปลดหนี้) บูชา 900 บาท
    324621833-9620846307940438-8436423883003217215-n.jpg 326133272-2112088828984268-136895839770567870-n.jpg
    image.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดลูกอมเป็นตะกรุดดอกเล็กๆเน้นให้พกพาสะดวก...แต่ในดอกนึงนอกจากตัวพระคาถามากมายแล้วท่านยังต้องจารลงรูปทั้งพ่อพระคลัง,พ่อพระกาฬไว้ในตะกรุดดอกเล็กๆดอกเดียว

    ผมบอกเลยว่า
    รายการนี้คุ้มที่สุดแล้วหากใครทันนะ เพราะของมีน้อยมากท่านจารได้น้อยจริงๆด้วยเป็นตะกรุดดอกเล็กๆปกติหลังๆตะกรุดที่เป็นรูปวาดท่านจะไม่ค่อยทำเลย ใครจะจองเผื่อคนในครอบครัวก็จองถ้าหมดคือหมด
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ต๊อก ED 3414 4354 5 TH

    พี่เสฎฐณัน ED 3414 4355 9 TH

    พี่เกษมธิดา ED 3414 4356 2 TH

    พี่วีรภัทร ED 3414 4357 6 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 3414 4358 0 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3414 4359 3 TH

    พี่ศิระ ED 3414 4360 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3414 4361 6 TH

    พี่รังสรรค์ ED 3414 4362 0 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่รอเครื่องมงคลบรรจะดวงชะตาราคาหลักร้อยช่วงนี้ห้ามพลาดนะ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระฝากดวงหัวใจน้ำคำพระเจ้า (เจ้าสัวฐานสำเภาเข้าปราสาท)

    พระฝากดวงนี้เป็นเครื่องมงคลชุดสำคัญ
    - ที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้สงเคราะห์คนที่มีปัจจัยไม่มาก
    - เพื่อใส่ดวงชะตาของคนรอบข้างจำนวนหลายคน(ในพระหลายองค์)
    - เพื่อจะได้มีโอกาสบูชาสงเคราะห์คนรอบตัวจะได้หนุนตัวเราไปพร้อมๆกัน

    ท่านจึงได้นำเครื่องมงคลชุดที่บรรจุตะกรุด(หัวใจน้ำคำพระเจ้าตัวครูพ่อหาให้เจ้ากิน)...ซึ่งท่านได้ถอดหัวใจจากตะกรุดน้ำคำพระเจ้าดอกใหญ่แบบเต็มสูตร นำเพียงหัวใจมาลงไว้ในตะกรุดดอกเล็กเพื่อจะได้บรรจุดวงชะตาของทุกคน

    ตะกรุดน้ำคำพระเจ้า(ตัวย่อหัวใจ)
    ตะกรุดวิชานี้เป็นวิชาที่องค์ปฐมท่านสั่งให้พ่ออาจารย์ทำและเก็บเอาไว้จนจะถึงเวลาที่จะต้องนำออกให้สักการะบูชา ท่านว่า
    หากมองประเมินภายนอกก็จะเห็นเพียงตะกรุดที่แสนจะธรรมดาไม่ได้มีความพิเศษแต่อย่างใด หากแต่แท้จริงแล้วนี่คือประเภท.."มหาตะกรุด" อันเป็นที่สุดของเครื่องมงคลที่ท่านได้ทำไว้

    วิชานี้องค์ปฐมท่านว่า "เมื่อถึงเวลาที่เจ้ารู้สึกเหนื่อยล้า..ทำมาหากินได้ลำบากขัดสนเมื่อนั้นให้เป็นหน้าที่พ่อเถิด..พ่อจะหาให้ลูกกิน" พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่เคยเอาออกให้ใครได้บูชาเพราะกลัวคนจะปรามาสคิดว่าเป็นเพียงตะกรุดที่มีลักษณะธรรมดาไม่ได้เตะตาอะไร ท่านว่านี่แหละบุญและบาปจะนำพาจะเปิดหูเปิดตาหรือปิดหูปิดตาก็อยู่ที่ตอนนี้..เคยได้ยินมั๊ยว่าหญ้าปากคอกบางคนบุญเขายังมีแต่กรรมมันบังตาไปที่ควรจะสนใจก็ละวางไปเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณหลักของตะกรุดชุดนี้จากที่เราต้องเฝ้าเพียรพยายามในการหาแต่นี่กลับกันกลายเป็นพ่อหาให้เจ้ากินป้อนให้แก่ลูกๆอยุ่เป็นนิจ ฉันขอบอกไว้เลยว่าตะกรุดชุดนี้ใช้สร้างคนให้เป็นคนที่เหลวแหลกเป็นน้ำก็เป็นตัวเป็นตนขึ้นมา(อุปมาว่าพ่อหาให้กินเราคนกินย่อมไม่มีวันล้มเหลว) *** แต่ตะกรุดชุดนี้ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิดนะต้องห้อยหรือพกรวมกับอะไรก็ได้ทั้งหมด..แต่อย่าเอาอะไรไปสอดไปใส่..นอกจากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดของผู้กินคือตัวเราแต่เพียงผู้เดียว

    น้ำคำพระเจ้านี่อุปมาเหมือนคำตายคือสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน ทุกอย่างต้องเป็นจริงและเกิดขึ้นจริงเสมอไป นี่คือความพิเศษของตะกรุดนี้ท่านว่าความจริง,เรื่องจริง,สิ่งที่เกิดขึ้นจริง..จะไม่ใช่ความฝันหรือภาพลวงตาเสมอไปด้วยเป็นของสูงค่าจะหาประเมินประมาณมิได้เลย นอกจากนี้
    - น้ำคำพระเจ้าอยู่กับใครคนก็เกรงกลัวเกรงขามมากนักหนา
    - น้ำคำพระเจ้าอยู่ที่ไหนจะเกิดสิริมงคลแก่ตัวและสถานที่นั้น
    - น้ำคำพระเจ้าอยู่ที่ไหนจะชนะคุณคนคุณไสยทั้งปวง
    - น้ำคำพระเจ้าอยู่ที่ไหนไม่ว่าจะแข่งขันชิงดีชิงเด่นอะไรกับใครไม่พ่ายแพ้
    - น้ำคำพระเจ้าอยู่ที่ไหนย่อมชนะศัตรูเสมอไม่ว่าเขาจะดีหรือประเสริฐกว่าเรามากเพียงใด
    ท่านว่ามันแปลกตรงที่
    จะชนะอะไรก็ทำได้ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก อันนี้ลองดูมันง่ายจนเราไม่ทันได้สังเกตุเพราะผ่านๆไปง่ายทั้งหมด ### แต่ตะกรุดนี้ต้องระวัง ถ้าตัวเรามีอำนาจจิตที่สูงมากๆ อธิษฐานเอาไว้ฆ่าศัตรูแม้อยู่ห่างไกลกันเพียงใดก็ดีท่านว่าดับในพริบตาประหนึ่งอยู่ตรงหน้า... แต่ตรงนี้ก็มีประโยชน์เช่นกันคืออธิษฐานอะไรก็ได้คาหูคาตา(อย่าไปคิดเรื่องไม่ดีตอนอธิษฐานกับพระล่ะ)

    น้ำคำพระเจ้าหากเราได้ครอบครองและหมั่นสักการะด้วยความเคารพนบนอบแล้ว..จะถึงแก่ความเจริญได้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่อุปมาว่าชีวิตรุ่งโรจน์ขึ้นทั้งหมด *** ทั้งยังคุ้มครองไปถึงคนในครอบครัวเราที่เราเอาตะกรุดสัมผัสศรีษะเขาด้วย ย่อมเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวงเดินทางไปที่ไหนคนก็ให้ความเคารพนบนอบยำเกรงดูเป็นสง่าราศีจับขึ้นหน้าไปเสียทั้งตัว
    - ภูติผีใดก็ไม่กล้ำกราย
    - ป้องกันคุณผี,คุณคน,คุณไสยทั้งร้อยหมื่นภาษา
    - เมื่อมีคนคิดร้ายจะแพ้ภัยตนเอง
    - จะทำการสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี(
    ไม่รอเนิ่นช้า คนที่รอแต่จังหวะชีวิตจะเข้าใจและเริ่มสงสัยว่าเรารออะไร)
    - แม้อยู่แห่งใดก็จะเจริญในที่ตรงนั้น..ไม่ต้องเลือกสถานที่..ไม่ต้องเสาะแสวงหาเส้นทางใดๆ(อยู่ตรงไหนทำอะไรก็ได้ดี)
    - หากตนเองและครอบครัวไปตกต้อง
    อาถรรพ์อย่างหนึ่งอย่างใด(สิ่งใหม่ๆเพิ่มเข้ามา) อาถรรพ์ทั้งหลายย่อมสูญสลายสิ้น

    ในยุคสมัยแห่งการแข่งขันชิงดีชิงเด่น และสรรพชีวิตจ้องที่จะเอาเปรียบอิจฉาริษยากันนั้น เป็นยุคที่น่ากลัวและอันตรายมากที่สุด และที่น่ากลัวกว่านั้นคือคนเหล่านี้จะมีมากขึ้นไปอีกยิ่งๆขึ้นทุกวัน บางครั้งไม่เขาเอาเปรียบเราตัวเราก็เผลอไปเอาเปรียบเขาอยู่เหมือนกัน ของแบบนี้มันอาฆาตกันได้ง่ายและไวที่สุด บางคนก็แข่งขันกันด้วยเครื่องรางคุณวิเศษมีการดคัดถอนให้วัตถุมงคลบางอย่างเสื่อมเพื่อจะกระทำใส่ผู้อื่น ตั้งใจทำให้ตัวเรานี่แหละเสื่อมเมื่อถือของขลังต่างๆอยู่เพราะต้องการกระทำต่อเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้น้ำคำพระเจ้าตรึงไว้ทั้งหมดนอกจากไม่เสื่อมไม่ถอนแล้วยังอานุภาพไม่ถดถอยอีกด้วย ### ตรงนี้มันแก้ทางกันถ้าผู้มีปัญญามากเขาจะรู้เองว่าควรปิดจุดบอดที่อาจทำให้หมากชีวิตเขาล้มทั้งกระดานได้แบบนี้เช่นไร แต่หากผู้ที่ไม่ใส่ใจถึงเวลาจะแก้ไขอะไรก็ไม่ทันไปเสียแล้วต้องล้มทั้งหมดเช่นนั้น ...แบบนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำคำพระเจ้าจะกันความเสื่อมของเครื่องมงคลรวมไปถึงวัตถุมงคลทั้งหมดที่เราครอบครองไว้ ทั้งยังกันตัวเราเองเสื่อมลงจากสัมมาทิฎฐิ..จะไม่เห็นผิดเป็นชอบเห็นของชั่วเป็นของดี ตรงนี้ท่านว่าสำคัญมากแม้จะมั่งมีเพียงใดหากเห็นผิดเป็นชอบก็สูญสลายทั้งหมดในพริบตา เมื่อคติและมโนธรรมเราไม่เสื่อมชีวิตของเราก็จะไม่เสื่อมเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าก่อนที่มือเราจะทำอะไรเสียหายลงไปนี่แหละ..ย่อมชักกลับทันและมีเหตุผลสอนตนให้รู้ผิดชอบไม่กระทำ(มันน่าแปลกประหลาดถึงขนาดนี้) ให้สังเกตุเรื่อยๆว่าเราผ่านเรื่องที่ควรจะสูญสลายมาได้แบบบังเอิญๆทุกครั้งดุจว่าเราเตือนและสอนตัวเองให้รู้ผิดชอบทั้งเหตุผลหลักการในวินาทีสุดท้ายได้

    พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้พูดถึงตะกรุดชุดนี้มาก ท่านว่ากลัวคนพาลนั้นจะได้ไปแล้วมีอำนาจไม่จบสิ้น ท่านว่าชะตาใครก็ให้เขาเข้าใจในสิ่งที่เราบอกเหล่านี้..คนนั้นคือเจ้าของ
    1. ถือเอาไว้เถอะตะกรุดนี้ หากเราต้องตกอยู่ในสถานการณ์กล้าได้กล้าเสี่ยง ก็ย่อมชนะภัยทั้งปวง
    2. ถือเอาไว้ติดกายเสมอแม้ตายไปร่างกายก็ไม่เน่า
    3. ถือเอาไว้ถึงตายก็ย่อมสู่สุคติคือมีสวรรค์และนิพพานเป็นที่ไป
    4. ถือเอาไว้จะพ้นจากภัย..แลบาปทั้งมวลหาสิ่งใดเบียดเบียนมิได้เลย
    5. เมื่อบูชาไว้ ย่อมหาเสี้ยนหนามไม่เจอแล ภัยชีวิตที่มาขัดขวางในทุกรูปแบบทั้งสิ่งที่ขัดขวางหรือแทงข้างหลัง แม้แต่ถ่วงรั้งรอหยุดความเจริญของเราย่อมหมดไป
    6. เมื่อบูชาไว้ จะเดินทางไปแห่งหนใดย่อมไม่พบภัยอันตรายใดๆทั้งสิ้น จะกำบังเหตุเภทภัยออกจากบ้านไปกิจธุระใดไม่มีอันตราย
    7. จะไม่ถูกกระทำด้วยพิษผีแลพิษคนทั้งเทวดารักษาไม่ขาด
    8. จะสะเดาะเคราะห์นพเก้าให้
    พ้นเคราะห์ภัยจากวัน,เดือน,ปี,เวลาต่างๆอยู่ตลอดเวลาที่ใส่
    9. ลัคนาชะตาที่ตกต่ำจะได้รับการแก้ไขให้พ้นจากความต่ำนั้นตลอดเวลาที่อาราธนา
    10. ราหูกระทำพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
    ที่ว่าร้ายเมื่อจบไปแล้วมีแรงกว่ารออยู่อีกหลายระลอก เช่นนี้จะเสื่อมสิ้นไป
    11. เรื่องที่หนักจะกลายเป็นเบาเหตุที่ร้ายจะกลายเป็นดี
    12. ดวงชะตาจะได้รับการต่อเสมอ พกตะกรุดนี้ติดตัวเหมือนเราได้สืบชะตาตนเองให้ไม่ขาด
    13. จะพ้นจากโรคภัยและพ้นจากสิ่งไม่ดีไม่งามทั้งหลายทั้งปวง
    14. ย่อมเกิดโชคลาภทำมาค้าขึ้นเจริญด้วยโภคะสมบัติ
    15. เมื่ออาราธนาไว้
    สิ่งที่เลวร้าย,เหตุที่ให้ผลร้าย,ลางที่ปรากฎเหตุร้าย..จะได้รับการแก้ไขและป้องกัน(ตั้งแต่เหตุไปถึงผลที่ตามมา)
    16. จะห่างไกลจากสิ่งอันเป็นเสนียดและอุบาทว์จัญไรทั้งผอง
    17. เรื่องที่ไม่สมควรเกิด..จะไม่เกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน
    18. แก้ความตกต่ำด้านทำมาหากินไม่ขึ้น หาทั้งปีมีแต่เสียไม่มีได้ให้มีแต่ได้กับดี
    19. เมื่อพกตะกรุดอยู่แม้คนจะให้ร้ายเราก็อ้าปากไม่ขึ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกไว้ด้วยใจศรัทธาอย่างแท้จริงนะตะกรุดชุดนี้ อย่าทำเป็นเล่นมันจะไม่ดีแก่ตัวเอง
    ตั้งใจใช้และตั้งใจรับสิ่งที่พ่อตะกรุดจะหามาให้เจ้ากินเจ้าใช้ ที่ลำบากมากเหนื่อยมามากก็บอกกับพ่อตะกรุดเขานะ จะใช้จะกินอะไรก็บอกเขาเลย(พวกเรื่องที่ต้องจัดการแบบปัจจุบันทันด่วน)

    คาถาบูชา
    (ให้เฉพาะคนที่บูชาตะกรุด)

    *** ตะกรุดนี้หากคับขันให้จับเอาไว้และกระแอมไอ 3 ทีจะขออะไรก็ขอได้ไม่ต้องพิธีรีตอง

    *** ตะกรุดนี้หากเราแข่งขันและหมายเอาชัยชนะแก่ผู้ใด ให้จับตะกรุดไว้และกระแอมไอ 3 ที ท่านว่าทำไปเถอะชนะมันทั้งหมด

    *** ตะกรุดนี้หากเราตกไปอยู่ในสถานที่หรือสถานการณืที่ถูกรบกวนด้วยผีไม่ดีและเทวดาใจร้ายทั้งหลาย ให้จับไว้และกระแอมไอ 3 ที ท่านว่าเจ้าหนีศาลเทวดาทิ้งวิมานผีก็ไม่อยู่ในเคหะสถานหนีไปทั้งสิ้น

    *** ตะกรุดนี้หากปรารถนาจะใช้กับผู้ใด(คนในครอบครัวให้ได้รับการคุ้มครองเช่นเรา) ให้เอาตะกรุดตบหัว(เบาๆ)คนผู้นั้นเป็นอันคุ้มเขาได้

    *** เราผู้เป็นเจ้าของตะกรุดนี้ ให้นำชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดเขียนบรรจุไว้ภายในตะกรุดด้วย..เมื่อถึงวันเกิดตนเองให้นำน้ำอบน้ำปรุงมารดสรงตะกรุดทุกปี..และเปลี่ยนแผ่นชื่อเสียใหม่จะมีแต่ความเจริญดั่งพ่อคอยหาอาหารมาป้อนแก่ลูกตลอดไปเช่นนั้น

    กดในพิมพ์เจ้าสัวฐานสำเภาเข้าปราสาท
    จะกล่าวถึงพระตระกูลหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำตามโองการและคำสั่งสมเด็จบรมครูเพื่อเป็นของเฉพาะกาล
    มีอานุภาพมากดุจว่าเปลี่ยนยาจกให้กลายเป็นเศรษฐีมหาศาลได้ ซึ่งครูท่านได้ดำริไว้ว่าต่อไปคนจะทุกข์มากกว่าดี ท่านจึงมีศุภนิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านทำพระผงชุดนี้ขึ้นโดยกำหนดแบบพิมพ์ให้พร้อมสรรพว่าสมเด็จพระพิชิตมารประทับเหนือฐานสำเภา เข้าซุ้มปราสาท ซ้ายขวาเป็นธงสะบัดชัย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าศุภนิมิตของสมเด็จบรมครูครานี้ประหลาด
    พระชุดนี้มันเกินกว่าดำริแรกของท่านไปด้วยที่จะทำเป็นพระตระกูลเจ้าสัวชนิดหนึ่งให้คนไปตั้งตัวเท่านั้น แต่ท่านว่าไอ้ที่ให้เราทำฐานสำเภาเข้าปราสาทนี้ พอท่านลองร่างแบบแล้วก็ปรากฏเสด็จพระใหญ่ท่านดำรัสถามออกมาว่า รู้มั๊ยว่าพระพิมพ์นี้หมายถึงอะไร พระพิมพ์นี้เป็นปางหนึ่งของพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ที่จะต้องเสด็จสู่เทวโลกเพื่อโปรดพุทธมารดาจำพรรษาอยู่ในดาวดึงส์พิภพ ฐานสำเภานั้นก็คือแท่นบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์ โครงปราสาทราชวังก็คือมหาปราสาทไพชยนต์ เธอรู้มั๊ยว่าดาวดึงส์นี้สนุกสนานหนักหนาแลพระอินทร์นั้นก็เป็นประธานเทวสภา เป็นตัวแทนกษัตริย์จอมภพแห่งเทวโลก พระพิมพ์นี้จะดีทางก่อร่างสร้างตัวอธิษฐานเอาทรัพย์เอาสมบัติเทวดาเรียกว่ามีมากเสียยิ่งกว่าสี่มหาทวีปหรือเจ็ดคาบสมุทรเป็นไหนๆ มันจะธรรมดาได้อย่างไรก็ในเมื่อสมบัติที่พระอินทร์รักที่สุด ประกอบด้วยทิพย์สภาวะสูงสุดอันจะค้ำจุนเจ้าของในดาวดึงส์ถึงสองอย่างอยู่ในนี้ คนที่ได้ไปต่อให้เป็นยาจกไม่มีต้นทุนใดก็บริบูรณ์ได้ด้วยคุณแห่งสมบัติของจอมภพดาวดึงส์ที่ยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิ์ ท่านว่าต่อแต่นี้เวลาหาทรัพย์ ทรัพย์นั้นตักตวงอย่างไรก็ไม่รู้เต็มไม่รู้พร่อง

    ดังนั้นท่านจึงมักพูดว่าพระพิมพ์นี้มีความหมายและพุทธานุภาพตลอดจนเทวานุภาพมาก
    ลึกซึ้งเกินกว่าที่ตาเนื้อเห็น คนใช้ตาเนื้อมองก็จะเห็นเป็นพระธรรมดา แต่ถ้าใช้ตาในมองก็จะเห็นไพชยต์มหาปราสาทและพระแท่นบัณฑุกัมพลนั่นเอง ซึ่งการเสกนั้นยากกว่าสำเร็จวิมานแก้วครอบองค์พระทั่วไปพ่ออาจารย์ท่านจึงเริ่มแกะพิมพ์องค์พระและประจุอาถรรพ์ปลุกเสกแม่พิมพ์เสียคราวหนึ่งก่อน ท่านว่าตั้งแต่โบราณบูรพาจารย์นิยมกันสืบมาว่าเมื่อจะทำพระสำคัญ พระที่จะเปลี่ยนวิถีดวงดาว ตัดและริดรอนกฏแห่งกรรมนั้น แม้พระอินทร์บนสวรรค์ก็ยังอยู่ไม่ได้ ต้องลงมาช่วยให้การณ์นั้นสำเร็จไม่ช้าที พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์พิเศษครานี้ก็พระอินทร์ท่านลงมาเป็นธุระควบคุมเสียหมดตั้งแต่เริ่มแกะเม่พิมพ์ทีเดียว

    เมื่อท่านได้แม่พิมพ์แล้ว
    จึงนำผงวิเศษทั้งห้าประการและผงของสมเด็จบรมครูที่ท่านสืบสอดมา นำผงนั้นเป็นพื้นฐานตามตำราทำพระในสายเจ้าพระคุณสมเด็จ และนำมาผสมผงพระเจ้าทันใจเพื่อเอาคุณวิเศษให้คนใช้อธิษฐานหรือปรารถนาสิ่งใด คิดทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายทันใจเช่นนั้น ดุจว่าพระอินทร์ประทับบนแท่นอันสถิตย์ไพชยนต์นั้น แม้ปรารถนาจะเพลิดเพลินกับสิ่งใด ทุกอย่างย่อมพลันบังเกิดมีขึ้นมาได้ภายในนั้น
    - ไม่ว่าจะปรารถนาอะไร
    - อยากได้เมียกี่นางก็จุติขึ้นมาข้างพระแท่น
    - อยากเสวยทิพย์รสสิ่งใดก็ปรากฏขึ้นมาได้ทุกอย่าง
    - ทั้งสมบัติมนุษย์โลก สมบัติเทวโลกแลพรหมโลกไม่มีเสมอเหมือน


    พ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษห้าประการที่ใช้เป็นมวลสารตั้งต้นมานวดกับผงพระเจ้าทันใจ
    พร้อมกับได้ผสมง้วนดินลงไปด้วย ท่านว่าง้วนดินนี้แม้พรหมลงมาเสพย์ก็ยังติดรสเป็นสุดยอดของดีที่นำมาทำพระทางด้านเสน่ห์เมตตาเสียยิ่งกว่าดินโป่งหรือดินเจ็ดป่าช้าเหล่านั้นมากมาย เพราะมีกำเนิดตั้งแต่เกิดโลกเกิดมหาจักรวาลและหาได้ยากอย่างยิ่ง ถึงขนาดที่ว่าต้องพลิกแผ่นดินได้หรือแม้แต่พระมหาโมคคัลลานะยังต้องพลิกแผ่นดินถึงจะได้ง้วนดินมาถือครอง

    *** รายการนี้ท่านกดไว้ไม่ถึง 10 องค์ เอาเฉพาะคนที่ทันเห็น รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระฝากดวงหัวใจน้ำคำพระเจ้า (เจ้าสัวฐานสำเภาเข้าปราสาท) บูชา 900 บาท

    325530310-1805144869885019-2728675889871118394-n.jpg 325605681-1560333104432701-8527617244999762392-n.jpg
    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พระฝากดวงชุดนี้ปลายตะกรุดด้านล้างที่ฝังจะเปิดอยู่เพื่อให้เราบรรจุดวงชะตา พระชุดนี้มีน้อยมากๆถ้าจะจองเผื่อคนในครอบครัวให้แจ้งมาทีเดียวเลย ...พ่ออาจารย์ท่านมักย้ำประจำว่าดวงคนไม่ว่าจะของตัวเองหรือคนรอบข้างนั้นสำคัญทั้งหมด หากตัวเองดีแต่รอบข้างตกอับเขาก็มักจะดึงเรามาพัวพันความเดือดร้อนเสมอ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ผมก้อปมาวางนะ

    ขอเล่าประสบการณ์
    เหรียญเพชรปฐมพุทธาขุดกลับสลับเปลี่ยนเปิดทางพ้นกรรม

    ตั้งแต่เริ่มได้รับพระมาประมาณเกือบ3สัปดาห์เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้น ช่วงนี้เรื่องเงินผมฝืดมาก

    แต่พอเริ่มบูชาพระได้สักระยะ เริ่มรู้สึกว่าพอเงินหมดมันก็เหมือนจะมีเหตุให้ได้รับเงินมา เหมือนเป็นเบี้ยต่อไส้

    ส่วนเรื่องการเสี่ยงโชค พวกลาภลอยอย่างล็อตเตอรี่ มันเฉียดมากแต่ก็ไม่ถูก แต่รู้สึกเหมือนว่าช่วงนี้จะมีงานเข้ามา

    เยอะ มากกว่าช่วงที่ผ่านมาครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงเสาร์อาทิตย์นี้ห้ามพลาดกันนะ กับเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเป็นระดับตำนาน
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มหาศาสตราปลอบประโลมผลัดวาระกรรมสนอง(ปิดตาฟ้าตัดสัมผัสผู้ล้างจองผลาญ)

    พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาว่าการจะเอาตะกรุดสำคัญนี้ออกมาเป็นเรื่องที่ควรกระทำเพราะถือเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในวัฎกรรมอันไร้ขอบเขต เพราะท่านรู้ดีว่าสรรพสิ่งตั้งแต่ตัวคน,เวลา,สถานที่,เคราะห์กรรมล้วนเชื่อมโยงผูกพันธ์กันด้วยแรงกระทำแต่เก่าก่อน มันผูกพันธ์เชื่อมโยงกันทั้งหมด ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้เป็นสิ่งที่จะยังความสงบสุขมาให้ยามมีเรื่องต้องเผชิญบุพกรรมอันไร้ขอบเขต จะได้พึ่งพิงและคลายความกรรมตามสนองให้ถึงสุขสมปรารถนา วิชานี้สำคัญนัก ### หากชีวิตมีสิ่งที่ขาดก็จะได้รับการเติมเต็มยาวไปจนถึงฝากฝั่งสุดท้ายของชีวิต

    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เรียกว่าตะกรุดแต่กลับเรียกว่ามหาศาสตรา.. ท่านว่าวิชานี้ครูบรมพรหมท่านดำริว่าได้มาแต่พระพุทธเจ้าสืบต่อกันลงมาเป็นวิชาที่ให้เลือกใช้สงเคราะห์เฉพาะคนที่เดือดร้อนสาหัส พ่ออาจารย์ท่านจึงทำวิชานี้ให้ใช้เฉพาะคนมาตลอด แต่พอท่านทำเป็นรุ่นขึ้นมาท่านก็เก็บไว้เสีย ด้วยเหตุที่ท่านเฉลยว่าบารมีเรามีเพียงเท่านี้เมื่อทำชุดนี้ขึ้นมาแล้วจะไม่สามารถทำให้แก่ใครได้อีก ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นวิชาลงศาสตราพิเศษที่ใช้ผลัดวาระกรรมสนอง

    ผลัดวาระกรรมสนอง
    - ห้ามมาร,ห้ามผู้ล้าง,ห้ามผู้จองผลาญ ทุกเหตุต้องสงบราบคาบ
    - ผลัดผ่อนเวลา ให้เรามีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวได้(ตราบใดที่ศาสตรานี้อยู่กับตัว
    ทุกสิ่งจะได้รับการปลอบประโลมและผ่อนปรน)
    - การปองร้าย,คิดร้าย,ทำร้าย ทำสิ่งใดก็ไม่ถูกตัวเรา
    - เมื่อเคราะห์แรงกรรมส่งผล กรรมที่ตามติดตามทัน(หากศาสตราอยู่กับตัว)ย่อมผลัดออกไปได้
    - หากเคราะห์เราน้อยจะผ่อนที่หนักให้เบาบาง
    - หากเคราะห์หนักมากจะผ่อนปรนให้รับไหว
    -
    เคราะห์กรรมที่ยังไม่ถึงเวลาจะเกิด จะไม่แทรกตัวเข้ามาซ้ำเติม
    หากเรายังไม่สุขสมหรือรู้สึกว่าชีวิตยังไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อเราพกศาสตรา..ไว้ทุกอย่างย่อมได้รับการผ่อนปรนเพื่อให้เราตั้งตัวและตั้งรับสิ่งที่ยากเย็นได้ง่ายดายเปลี่ยนความเลวร้ายให้เกิดขึ้นเมื่อเรารับมือและแก้ไขได้แบบสบายๆ ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากคนที่จะมีความสารมารถในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้ไม่เดือดร้อนนั้น จำเป็นต้องมีทุกอย่างพร้อมมูลอยู่แล้ว ตะกรุดนี้หากชีวิตเรายังไม่พร้อมเขาจะช่วยห้ามและผลัดเคราะห์กรรมไป ### คนมีปัญญามากเขาจะไม่ห่างจากตะกรุดนี้เลยเพราะใครล่ะอยากจะพร้อม

    วิธีใช้
    ท่านให้ระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้าและบรมพรหมเป็นปฐม บุพกรรมทั้งหลายในอดีตที่ตามติดหรือตามทันก็ดี จะเจ้ากรรมนายเวรที่ข้ามภพข้ามชาติหาตัวเราพบก็ดี ทุกอย่างจะผลัดยืดออกไปดั่งว่าตะกรุดนี้เป็นอาญาสิทธิ์ของสัญญาเมื่อเราถือครองอยู่เขาจะผ่อนปรนแก่เรา..ด้วยความเมตตา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่จะเอาคืนเรานี่แปลว่าต้องแค้นเรามากๆยิ่งแค้นข้ามภพข้ามชาติก็ยิ่งน่ากลัวมาก แต่ศาสตรานี้ต่างกันคือการจุดความเมตตาให้ปรากฏขึ้นแก่ผู้ล่าล้างแค้นเรา ตัวเมตตานี้เมื่อเกิดขึ้นแล้วมันย่อมค่อยๆขยับขยายให้มากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ท่านว่าจากล้างแค้นจะกลายเป็นให้คุณ นี่แหละคือเหตุที่ว่าทำไมถึงเบาทำไมเขาถึงผ่อนปรน..ขอเพียงเราอย่าห่างจากตะกรุดก็พอ ความเมตตานั้นมีแต่จะยิ่งมากขึ้นๆไปเรื่อยๆไม่ลดลงเลย เธอเชื่อฉันเถอะในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดดีมากไปกว่าความเมตตา และก็ไม่มีสิ่งใดหรือการกระทำความพยายามใดจะกลับใจให้ผู้ล่าล้างแค้นข้ามภพข้ามชาติทวงหนี้กรรมแก่เราทุกๆท่านเมตตาเราได้เพราะเขาตามมาทวงจนกว่าจะสาสมใจนี่เอง

    ในปัจจุบันนั้นการใช้ชีวิตทำมาหาเลี้ยงชีพหลายๆคนลำบากมากขึ้นไม่ใคร่จะสบายนักมีชีวิตโดยไม่ปกติสุข
    - บางปัญหาก็เกิดจากผีทำ
    - บางปัญหาก็เกิดจากมนุษย์ทำ
    - บางปัญหาก็เกิดจากเวรกรรมโหมซัด

    จะผี,จะคน,จะเวรกรรมชักนำเข้ามาสิ่งเหล่านี้กลายเป็นตัวกัดกร่อนที่คอยราวีรบกวนช่วงเวลาอันสงบสุขของเราเสมอๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะกรณีใดๆทุกอย่างจะสงบได้ด้วยศาสตรานี้อำนาจของวิชานี้ไม่ได้ส่งผลเพียงมนุษย์,ภูติผี,เจ้ากรรมนายเวรรเท่านั้น...หากยังส่งผลไปถึงเทวดานางฟ้าแม้กระทั่งสัตว์เล็กๆก็ยังไม่ละเว้น ท่านว่าพกไปเรื่อยๆปัญหามันจะลดลงๆจนเราไม่รู้สึกตัว ทั้งยังทำให้เราเป็นที่ยินดี(ไม่ใช่ชู้สาว)โดยทั่วกัน นอกจากนี้คนที่ใช้ศาสตราไม่ว่าจะภูติผีและอมนุษย์ย่อมเกรงกลัวแม้มนุษย์ผู้ใดทำลายหรือคิดร้ายให้ร้ายผลต่างๆจะสนองคืนอย่างเท่าเทียมดุจกัน ทั้งจะแคล้วคลาดจากคุณไสยทั้งปวง ไม่ว่าจะมนต์ดำลมเพลมพัด

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาศาสตราวิชานี้ยังเป็นวิชาแห่งความเจริญรุ่งเรืองด้วย เราจะค่อยๆเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจนครอบคลุมทุกเรื่อง
    1. ตำแหน่งการงานจะดีขึ้น การงานจะสมปรารถนา
    2. ฐานะชีวิตจะดีขึ้น
    3. ความรักจะสมหวัง
    4. วาสนาบารมีจะพร้อมมูล
    5. จะดึงดูดกัลยาณมิตร(ที่ส่งเสริมเราได้)เข้ามา
    6. จะพบโอกาสที่เดินไปได้
    7. สิ่งที่ยากจะกลับมาง่าย
    8. ทุกการกระทำจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่าใครๆ
    9. จะแคล้วคลาดจากอุปัทวอันตรายทั้งปวง


    ปิดตาฟ้าตัดสัมผัสผู้ล้างจองผลาญ
    เป็นอำนาจศาสตราวิชาตะกรุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพวกเจ้ากรรมนายเวรนี่ที่เขาพบเจอเราแล้วก็ส่วนนึง แต่ที่รอมาเหยียบซ้ำ(ยังหาไม่เจอแต่ต้องเจอ)นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง ตะกรุดนี้จึงเป็นต้นผลเหตุที่จะจัดการปัญหาในปัจจุบันและปัญหาที่จะทยอยเข้ามาในอนาคตซึ่งแน่นอนว่าเราย่อมไม่รู้เนื้อรู้ตัวและไม่สามารถกำหนดได้เลยพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีไว้รับมือปัญหาในอนาคตเพื่อไม่ให้มันเกิด เมื่อไม่เกิดก็ไม่ต้องแก้ไข ที่ว่าตัดสัมผัสผู้ล้างจองผลาญนั้นก็คือหาเราไม่พบไม่เจอเช่นนั้น ไม่พบก็ไม่มีสิ่งใดคอยบงการเอาคืนเราจนสาสมเช่นนั้นอีก

    เพื่อประโยชน์ใหญ่ให้ผู้ถือตะกรุดข้ามพ้นห้วงมรรณพที่ไม่สิ้นสุด(คือทะเลเวรกรรม)ได้ถึงฝั่ง ท่านว่าจะก้าวข้ามพ้นอุปสรรคขวากหนามต่างๆเพราะของเก่าผ่อนคลายเพิ่มความเมตตายิ่งๆขึ้นไปและของใหม่ก็หาไม่พบไม่เจอเช่นนี้ หลังจากนี้ก็มีแค่ตัวเราที่จะกำหนดทางเดินของตนได้อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงพกไว้อย่าให้ห่างตัวเท่านั้นเธอจะได้รับความช่วยเหลือจากเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงในโลกทั้งหลายอย่างต่อเนื่อง..ชนิดที่ว่าไม่ต้องไปขอความช่วยเหลือก็ยอมให้ความช่วยเหลือดุจญาติมิตร

    ทั้งมนุษย์และอมนุษย์ให้ความเอ็นดู นั่นคือคำรับรองว่าจะปลอดภัยไม่โดนทำอันตรายจากอมนุษย์ทั้งหลาย(เมื่อมองไม่เห็นไม่รู้เขาทำอะไรจึงอันตรายที่สุด) ทั้งตะกรุดนี้จะค่อยๆยกใจและหนทางชีวิตเราเข้าสู่ทางกุศลเปลี่ยนชีวิตอันมืดมนให้ถึงความสุขสวัสดี พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ถือครองตะกรุดนี้เมื่อฐานะตนมั่นคงแล้วต่อไปจะได้ฉุดช่วยสรรพชีวิตทั้งหลาย จะได้ให้การช่วยเหลือแก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากอีกมากมาย

    ตะกรุดนี้จะคุ้มครองป้องกันเราออกจากภัยอันตรายจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็นทั้งหมด
    1. วิชานี้จะขับไล่พลังงานอันผู้สวมใส่ไม่พึงประสงค์ทั้งหมด
    2. วิชานี้จะต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บทุกอย่าง..ผู้ใส่จะมีสุขภาพแข็ง
    3. วิชานี้จะลบล้างพลังงานด้านลบภายในตัวให้เหือดแห้งไปทั้งหมด
    4. วิชานี้
    จะขับไล่วิญญาณร้ายที่จ้องจะเข้ามาหรือหากมีอยู่แล้วก็ต้องล่าถอยกลับไป
    5. วิชานี้จะชักนำโชคลาภเงินทองเข้ามาอย่างมาก
    6. วิชานี้จะ
    ขจัดพลังที่รอเวลาปะทุเผาผลาญโชคชะตาของเรา
    7. วิชานี้จะป้องกันฝันร้าย..ให้เหลือแต่เพียงฝันบอกเหตุอย่างแท้จริง
    8. วิชานี้จะนำมาซึ่งความผาสุข
    9. วิชานี้จะชักพาดึงดูดแรงพลังบวกทุกอย่างเข้ามารอบๆตัวเรา
    10. วิชานี้จะนำมาซึ่งมิตรภาพใหม่ๆกับคนดีๆที่เป็นกาัลยาณมิตรไม่ทรยศหักหลัง
    11. วิชานี้จะเยียวยาสภาพจิตใจที่ผิดปกติ

    12. วิชานี้จะปัดเป่าสิ่งที่เกิดจากเวรกรรมแรงอาฆาตชักนำเข้ามา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จะนำพาชีวิตเธอออกไปจากปัญหารุมเร้าทุกรูปแบบ ครูบรมพรหมท่านปกาศิตไว้ว่า "จะไม่มัวจับจดคอยกังวลกับปัญหารุมเร้าอีกต่อไป" นั่นคือเหตุที่ทำให้ชีวิตมีความสุขได้สถาพรยืนนาน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ทนและยึดติดกับปัญหารุมเร้าจะเป็นคนที่มีปกติอารมณ์หดหู่เศร้าหมองอยู่เสมอ ต่างจากคนที่ใช้ชีวิตโดยมีความสุขไม่ต้องนั่งสุมรุมแก้ไขปัญหาที่ทวีเพิ่มพูนทุกเมื่อเชื่อวัน ตรงนี้สำคัญมากท่านให้มองชีวิตตัวเองว่าเป็นอย่างไร ท่านว่าครูบรมพรหมท่านไม่ให้พูดอะไรถึงตะกรุดชุดนี้มากที่ควรพูดควรบอกก็บอกไปทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องของชีวิตตนเองที่ต้องไปสุขสมตามแนวทางวิถีชีวิตของตนด้วยตัวเอง
    - ชีวิตที่แย่ที่สุดต่ำที่สุด จะฟื้นคืนด้วยวาสนา
    - ชะตาที่เห็นจุดจบน่าหมดหวัง จะถูกเสริมเติมต่อให้ก้าวไปได้แบบมั่นคง
    - หน้าที่การงานที่หยุดนิ่ง จะกลับมาก้าวหน้า
    - ชีวิตที่ติดขัดอุปสรรคจะกลับมารุ่งเรือง
    - จะปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง
    -
    จะอยู่เหนือโชคชะตาและอิทธิพลของผู้อื่น
    - ฤทธิ์พิฆาตจากทุกอย่างเมื่อมาถึงตัวเราจะอ่อนกำลังลง
    ครูบรมพรหมท่านว่าชีวิตบางคนก็ติดกับพรหมลิขิต..ในบางคนก็ติดกับกรรมลิขิต หากเขาไม่คิดจะลิขิตและเดินไปบนหนทางที่ตัวเองปรารถนาแล้ว เกิดจนตายก็จะไม่พานพบตะกรุดดอกนี้เลย

    คาถาบูชา
    (ท่านว่าใช้จิตระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้าและบรมพรหมเป็นที่สุดแล้วนำติดตัวไว้เท่านั้น)

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวถึงสิ่งใดๆเลยว่าทำมาอย่างไร ท่านว่าครูบรมพรหมท่านกำชับมาว่าหมดจากชุดนี้ก็ให้ขาดหายสาปสูญไปเสีย..เพราะสรรพชีวิตที่เหลือมีวาระกรรมของยุคสมัยร่วมกัน ต่อไปเราก็ทำได้เพียงเป็นผู้มองดูความเป็นไปเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มหาศาสตราปลอบประโลมผลัดวาระกรรมสนอง(ปิดตาฟ้าตัดสัมผัสผู้ล้างจองผลาญ) บูชา 4,000 บาท
    327782379-887067929082830-1094784463899892928-n.jpg 326856201-1872765979775106-5385428087048547747-n.jpg 325558351-715303723642495-9045164574145925126-n.jpg
    hinh-anh-thien-than-voi-anh-sang-chieu-tu-troi-xuong-111311079.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดลูกอมปลดหนี้มีประสบการณ์แล้วนะครับ ..แต่เเปลกที่ผู้เช่าเข้าใจผิดแล้วกลับใช้ได้จริง เขาว่าเห็นชื่อลูกอมตอนท่องคาถาเลยอมไว้ในปาก(แนะนำว่าเลี่ยมก่อนจะดี) ปรากฎว่าคนที่ติดเงินไว้ทักกลับมาหาเอง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3414 8067 5 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 3414 8068 4 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอเครื่องมงคลชุดที่ฝังหนักในไซด์เล็กและบาง (เป็นไปได้ยากมากในสายนี้) เพราะปกติเครื่องมงคลท่านค่อยข้างหนาและใหญ่ เดี๋ยวตามๆกันไว้นะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พุทธะถอดวิกฤตกายาอานิสงส์อัประมาณ(ความยึดมั่นพ่อให้เจ้าเหนือฟ้าดิน)

    วิกฤตทั้งหลายในชีวิตของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนเกิดจากอารมณ์,ตัณหา,ราคะเป็นองค์ประกอบทั้งสิ้น ตัณหาทั้งสามอันประกอบไปด้วย กามะตัณหา(ความทะยานอยากในสิ่งที่ชอบพอใจ),ภวตัณหา(ความทะยานอยากในสิ่งที่อยากมีอยากเป็น),วิภวตัณหา(ความทะยานอยากในสิ่งที่ไม่อยากมีไม่อยากเป็น) กิเลสตัณหาเหล่านี้ที่คอยขับเคลื่อนความต้องการคอยประคับประคองก่อตัวให้มนุษย์รู้จักสุขและทุกข์..ความสมหวังและผิดหวัง เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างเครื่องมงคลสำคัญที่ใช้สนองความคาดหวัง *** ความยึดมั่นของตนตามเคล็ดการทำผงวิเศษของสมเด็จองค์ปฐมขึ้นมา
    - เพื่อสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในชีวิต
    - เพื่อให้วาสนาคับคั่ง
    ..บารมีมั่นคง
    - เพื่อให้ดวงชะตาชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ
    - เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป


    ผงอานิสงส์อัประมาณ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงวิเศษที่
    ใช้มวลสารอันรวบรวมได้ยากยิ่งแล้วเป็นเชื้อเพื่อสร้างผงอันมีพรรณคุณตามตำรับสมเด็จองค์ปฐมขึ้นมา อานิสงส์อัประมาณ..คือมากมายจนไม่สามารถจำกัดได้,ไม่สามารถกำหนดนับ,ไม่สามารถคำนวณ,ไม่สามารถประเมิณประมาณได้เลย ตรงนี้สำคัญมากเพราะชีวิตคนขึ้นอยู่กับ "ของเก่า" ที่เขาทำมาว่าเป็นอย่างไร องค์ปฐมท่านว่าคนที่มีของเก่ามากคือมีเยอะกว่าคนทั่วไปเขาก็เกิดมาใน "วิถีชีวิต" ที่ดีจนเหนือกว่าชนอื่นๆ เรียกว่ามีบุญวาสนามามาก

    นี่คือ
    ความสำคัญของสิ่งที่เรียกว่า..ของเก่า ซึ่งแต่ละคนมีมากน้อยไม่ได้เสมอกัน บางคนทำมามากก็มีมากและใช้ได้มากมายแต่บางคนทำมาน้อยหรือเพิ่งเริ่มหัดมันก็พลอยมีน้อยเกิดมาได้ยากลำบากไม่มีอานิสงส์ใดคอยสนอง ผงวิเศษชนิดนี้จึงเป็นดั่งยาทิพย์ของคนที่เกิดมาโดยไร้ของเก่า พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะชนวนมวลสารการสร้างขึ้นนั้นจำกัดรายละเอียดทำให้หาพบได้ยาก...คนที่เกิดมามีของเก่าน้อยถึงน้อยมากๆหนทางชีวิตมันก็กระท่อนกระแท่นตั้งแต่เกิดจนตายไม่ราบรื่น มักจะเจอปัญหาหนักๆอุปสรรคใหญ่ๆทำให้ท้อถอนใจจนไม่มีเวลาทำบุญกุศลสั่งสมสิ่งใดๆมาเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง

    องค์ปฐมท่านให้เคล็ดว่า
    สิ่งที่มีอานิสงส์มากที่สุดก็คือการภาวนา จิตที่เป็นสมาธิเพียงชั่วขณะจิตมีอานิสงส์มากกว่าการสร้างโบสถ์สร้างวิหารใดๆ เช่นนั้นเมื่อจะทำ "ผงอานิสงส์อัประมาณ" ท่านจึงให้พ่ออจารย์รวบรวมมวลสารทุกสิ่งให้ครบ..ล้วนแต่เป็นของอาถรรพ์ที่ใช้ในการภาวนาของพระอริยะเจ้าทั้งสิ้น นั่นคือผงจากลูกประคำ
    - ลูกประคำภาวนาที่เกิดจากลูกประคำดีไก่
    ..มีอานิสงส์ยาวนานสุดจะประมาณมิได้
    - ลูกประคำภาวนาที่เกิดจากลูกลาน..มีอานิสงส์ยาวนานถึงแสนโกฏิแสนกัป
    - ลูกประคำภาวนาที่เกิดจากเม็ดพุทธรักษา..มีอานิสงส์ยาวนานถึงหมื่นโกฏิหมื่นกัป
    - ลูกประคำภาวนาที่เกิดจากโพธิ์พันต้น..มีอานิสงส์ยาวนานถึงแสนกัป
    และผงยาต่างๆอีกมาก... พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเป็นประคำที่พระอริยะเจ้าท่านใช้ภาวนาประจำตัวเท่านั้น เพราะจำกัดไปถึงชนิดของเม็ดประคำไม่สามารถใช้เม็ดลูกไม้ปกติมาทำได้เช่นนี้จึงรวบรวมได้ยากยิ่งนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาเศษแตกหักรวบรวมมาเข้ากันทำเป็นแท่งผงลบพระยันต์เพิ่มวาสนาบารมี องค์ปฐมท่านว่าแม้คนที่ไม่มีของเก่าก็มากวาสนาบารมีดั่งคนที่ของเก่าเคยทำมาดีมีอานิสงส์อัประมาณ..เกินจะกินจะใช้ไหว

    ผงอานิสงส์อะประมาณนี้ทำได้ยากและมีจำนวนน้อย เ
    ช่นนั้นจำต้องประหยัดผงเพียงกดเครื่องมงคลองค์เล็กๆเท่านั้น..และทำเท่าที่ผงมี เป็นเครื่องมงคลที่แก้วาสนาแก้คนที่กระทำความเพียรมาน้อยไม่มีสิ่งใดสะสมหรือจะหยิบยืมมาใช้งานได้
    - พอของเก่าน้อย ชะตาชีวิตก็ตกต่ำ
    - พอของเก่าน้อย ทำอะไรก็มีแต่เสียไม่มีได้..ไม่มีดี
    - พอของเก่าน้อย จะทำมาหากินก็ไม่ขึ้น
    - พอของเก่าน้อย ก็เจอแต่ปัญหาถาโถมชีวิต
    - พอของเก่าน้อย ไปสัมพันธ์ติดต่อใครก็มีแต่ถ้อยแต่ความ
    - พอของเก่าน้อย ไปอาศัยในสถานที่ใดฐานะก็ไม่เจริญ
    - พอของเก่าน้อย เรื่องราวก็มีมากเรื่องร้ายก็เข้ามาไม่หยุด
    - พอของเก่าน้อย ก็ไม่มีสิ่งใดรักษาซวยมากๆก็ถูกคุณถูกของได้ง่าย
    - พอของเก่าน้อย เดินทางไปทิศทางใดดวงมันจะต่ำก็ต้องอาถรรพ์ไปทั่ว
    - พอของเก่าน้อย ภูตีผีปีศาจ,เจ้ากรรมนายเวรก็เรียงแถวมาทำลาย

    พระผงองค์บางๆที่พ่ออาจารย์จำเป็นต้องสงวนผงนี้ จึง
    เป็นเครื่องมงคลที่ช่วยให้ผู้ที่ไม่มีของเก่าให้ใช้ ขาดบุญบารมีในตัวเองเรียกว่าพึ่งพาตัวเองก็เอาตัวไม่รอดไปยุ่งกับใครก็พาลพาปัญหาไปให้เขาด้วย ท่านว่าพอเรามีสิ่งที่จะเข้ามาทดแทนของเก่าได้ทุกสิ่งมันจะกลับตาลปัตรไปทั้งหมดเลย
    1. พอมีของเก่า ชะตาก็แรงกล้ามีหนทางชีวิตเปิดมากมายหลากหลายทาง
    2. พอมีของเก่า ทำอะไรก็มีแต่ดีมีแต่ได้..ไม่มีเสีย
    3. พอมีของเก่า คิดทำมาหากินก็เจริญรุ่งเรือง
    4. พอมีของเก่า ก็จะเจอแต่คลื่นลมวาสนาโชคลาภความบังเอิญในสิริมงคลอยู่เนืองๆ
    5. พอมีของเก่า รู้จักใครเขาก็ช่วยเหลือไม่นำพาปัญหามาให้
    6. พอมีของเก่า ไปอยู่กินอาศัยทำงานที่ไหนก็รุ่งเรืองรวดเร็ว
    7. พอมีของเก่า ชีวิตจะสงบราบคาบหนทางจะราบรื่น
    8. พอมีของเก่า เทพพรหมจะรักษาไปที่ใดใครก็รังแกไม่ได้
    9. พอมีของเก่า เดินทางไปในมหาทิศจะพบเจอแต่โชควาสนา
    10. พอมีของเก่า ภูติผีปีศาจไม่กล้ารบกวน
    11. พอมีของเก่า
    แม้เจ้ากรรมนายเวรก็หาเราไม่เจอ,ไม่พบ

    เรียกว่าชีวิตจะดีและประเสริฐไปทั้งหมดสมคำว่า
    "เป็นคนมีวาสนามากบารมีดุจมีของเก่าทำมาดีมาก" พุทธะถอดวิกฤตจึงเป็นเครื่องมงคลที่ใช้ทดแทนวาสนาซึ่งขาดหายไปไม่ได้รับการต่อเติมหรือแทบจะไม่มีให้ใช้นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าหากยังไม่มีสิ่งใดมาทดแทนวาสนาที่ขาดแคลนได้ก็ไม่สามารถไปถอดวิกฤตในชีวิตใครได้เลย และวาสนาที่ดีที่สุดก็คือวาสนาที่ประเสริฐอันเกิดจากสมาธิจิตที่สั่งสมมาดีแล้วทั้งยังเป็นอานิสงส์อัประมาณ..คือไม่มีจำกัดในกาลในกิจทั้งปวง..ใช้ได้ครอบคลุมไม่สิ้นสุดเพื่อทดแทนวาสนาที่ไม่สมบูรณ์มากพอที่จะทำให้มีชีวิตที่สมบูรณ์

    นอกจากนั้นผงอานิสงส์อัประมาณยังใช้ได้อีกมากมายหลายด้านแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือสิ่งอื่นใดพอคนเรามีบารมีพร้อม..มีของเก่ามากทุกอย่างในชีวิตมันจะไม่ขาดนะเพราะมันจะบริบูรณ์ทั้งหมด ไอ้เรื่องที่ขาดๆหายๆไปอยู่ดีๆมันจะมีเหตุการณ์ให้เต็มขึ้นมาเอง นี่ที่เรียกว่าไม่ขาดไม่พร่องและเจ้ากรรมนายเวรก็ทำอันตรายไม่ได้ภูติผีเทวดาเกเรจะรังควานก็ทำไม่ได้เลย ที่เป็นเช่นนี้เพราะบารมีเราไม่มีช่องโหว่ เครื่องมงคลนี้เป็นเสมือนแบตชีวิตสำรองของเรานั่นแหละถ้าตัวเราไม่มีก็อาราธนาท่านไว้แล้วทุกอย่างมันจะเต็ม
    - เมื่อไม่มีช่องโหว่
    - บุญเราไม่อ่อนกำลัง
    -
    ของเก่ายังหนุนส่งอยู่ไม่ขาดตอน
    เพียงเท่านี้ก็ไม่มีช่องให้เจ้ากรรมนายเวรตามทวงตามเอาคืนปิดประตูปัญหาไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามีผลแตกกระจายออกไปเป็นลูกโซ่ครอบคลุมตัวเราทั้งหมด นี่คือของเก่าที่กินใช้ได้ไม่หมดเป็นอานิสงส์จากจิตที่ตั้งอยู่ในสมาธิผ่านอาถรรพ์วัตถุอันมีอำนาจก่ออานิสงส์ยาวนานนับกัปกัลป์ประมาณคาดหมายเวลาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปติดตัวไว้เกิดจนตายจนโลกแตกดับไปก็ยังใช้ได้ไม่หมด ขอให้เป็นสิ่งตกทอดแก่ลูกหลานในสายตระกูลผู้บูชาเช่นนี้

    นอกจากนี้ผงนี้ยังให้คุณมาก
    - ให้ชนะอาถรรพ์อุบาทว์แลเสนียดจัญไรทั้งปวง
    - ให้เทวดารักษาภูติผีไม่เข้าใกล้
    - เกิดมงคลแก่ตัวตนเอง
    - เกิดเมตตามหานิยมคนพอใจ
    - ให้โชคลาภมาสู่มาหาไม่ขาดขัดสน
    - ให้ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
    องค์ปฐมท่านสั่งให้พ่ออาจารย์กดพิมพ์ในปางไสยาประทับพักผ่อนพระวรกาย
    ### ท่านว่าเป็นเคล็ดให้แรงกรรมและสิ่งที่แข็งซึ่งกำลังส่งผลอยู่ผ่อนลงทั้งหมด เป็นพระพิมพ์สำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าดีเหนือดี จะมีแต่ความสุขสบายได้เวลาพักได้เวลาสบายในอิริยาบทไม่ต้องถึงซึ่งการตรากตรำลำบากแสวงหาหนทางชีวิตตนเองอีกต่อไป ท่านว่าผงนี้ต้องกดกับปางไสยาพักผ่อนเท่านั้นเพื่อให้เกิดกฤติยาคมแฝดไม่ให้ชีวิตเจอแต่ปัญหาหนักหน่วงอีกต่อไป

    ความยึดมั่น(พ่อให้เจ้าเหนือฟ้าดิน)
    พุทธะถอดวิกฤตนี้
    มีวิธีการใช้อยู่เพียงอย่างเดียว นั่นคือ "ความยึดมั่น" ยิ่งจิตใจเรายึดมั่นถือมั่นในองค์พระมากเท่าไหร่ก็ยิ่งให้ผลมากเท่านั้นเป็นเงาตามตัว ..สิ่งนี้เรียกว่าอัประมาณหรืออะประมาณไม่สามารถคาดวัดอานุภาพได้เลย ถ้าใจเราดิ้นรนมากอยากหลุดพ้นจากความทุกข์ทรมานต่างๆมาก ตรงนี้ความยึดมั่นจะเกิดผลไวและรุนแรงมาก เมื่อใดก็ตามที่อาราธนาองค์พระและตัวเรามีความยึดมั่นมาก(จากการเคยผ่านทุกข์เวทนาแรงกล้า) เมื่อนั้นองค์พระก็ยิ่งส่งผลให้คุณแก่เรารวดเร็วและมหาศาล

    ความยึดมั่นนี้คือ
    การเชื่อถืออย่างมั่นคงไม่สั่นคลอนไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อใจเรายึดมั่นในองค์พระแล้วนั่นคือกุญแจอย่างง่ายที่จะแปรพลังงานอานิสงส์อันไม่มีข้อจำกัดนับแสนโกฎิกัปออกมาใช้ได้ไม่สิ้นสุด ยิ่งยึดมั่นมากยิ่งให้ผลมากพ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ไม่มีของเก่าจะได้มีจุดเด่นที่แก้ไขวงจรชีวิตของตนไม่ใช่ต้องรีบสร้างรีบทำรอชาติหน้าและชาติต่อๆไป ท่านแนะนำว่าพอมงคลทั้งหลายอุบัติบังเกิดครบถ้วนบริบูรณ์แล้วก็ทำทุกสิ่งไปเถิดและอย่าลืมทำบุญด้วยให้ผลบุญและวาสนาสั่งสมของเราไปการทำบุญนี้อย่าได้ขาด ชาตินี้ของเก่าไม่มีก็ให้พึ่งผงวิเศษนี้ไปก่อนชาติหน้าจะได้เกิดมาใช้ของเก่าที่ตนเองสร้างซึ่งสะสมมาบริบูรณ์แล้วเช่นนี้

    ความยึดมั่นมุ่งมั่นนี้เป็นกำลังจิตที่มีพลังรุนแรงอย่างหนึ่ง จิตที่ไม่สั่นคลอนนี้เป็นฐานของสมาธิชั้นดี องค์พระนี้องค์ปฐมท่านให้ใช้เป็นอุบายปลุกความยึดมั่นเพื่อพัฒนาเป็นกำลังอันไม่สั่นคลอนยามเข้าสมาธิภาวนากระทำกิจต่างๆ ทั้งองค์พระเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะเปิดกำลังอานิสงส์คอยส่งผลตอบสนองแก่เรา ดั่งที่องค์ปฐมท่านว่า "พ่อให้เจ้าเหนือฟ้าดิน" เมื่อใจเรายึดมั่นกายเราพร้อมไม่มีโอกาสใดที่ต้องรอ,ไม่มีสิ่งใดที่ต้องเร่ง,ไม่มีสิ่งใดที่ยังขาดยังไม่บริบูรณ์..ทุกอย่างจะสมบูรณ์ดั่งคำว่าพ่อให้เจ้าเหนือฟ้าดินคือเป้นยอดคนที่เหนือและสูงกว่าคนทั่วไป เพราะเรามีอานิสงส์ที่ใช้ได้มหาศาลเป็นกำลังคอยผลักดันหนุนส่งเรา แตกต่างจากคนที่ไม่มีของเก่าหรือชีวิตไปได้เพียงเท่านั้นพยายามก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่านั้น มีเพียงเท่านั้นก็ต้องหยุดทุกอย่าง..ในกรณีนี้ก็คือของเก่านั้นไม่มากพอ

    อานิสงส์ตัวนี้เธอต้องเข้าใจก่อน เมื่อใจเธอยึดมั่นแล้วอานิสงส์ก็จะส่งไหลออกมาเรื่อยๆนี่คือสิ่งที่นำส่งเธอไปหาเป้าหมายทุกอย่าง
    - คนที่ไม่มีของเก่าคือขาดแรงอานิสงส์
    - พอไม่มีอานิสงส์ทำอะไรมันก็ไม่มีตัวส่ง
    - เมื่อไม่มีตัวส่งคือของเก่าเลยย่อมต้องเหนื่อยยากลำบากกว่าปกติพันหมื่นเท่า
    - เมื่อมีตัวส่งทุกอย่างย่อมได้,ย่อมสมบูรณ์,ย่อมอยู่ในการควบคุม


    ### เช่นนี้อานิสงส์จึงคอยส่งผลให้เราเป็นคนเต็มคน..หรือเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ,สมบูรณ์พร้อมไม่ขาดเหลือสิ่งใดอีกต่อไป หลายๆคนที่ไม่เข้าใจว่าอานิสงส์ตรงนี้สำคัญขนาดไหน..ท่านว่าป่วยการพูด หากคนมีปัญญาและสะดุดใจจะเข้าใจเองว่า
    1. ตัวเองเกิดมาจนทุกวันนี้ขาดของเก่ามั๊ย
    2. เวลาทำอะไรเหนื่อยยาก
    (มันมีคำตอบอยู่แล้วว่ามีอานิสงส์คอยส่งคอยผลักเรามั๊ย)

    พ่ออาจารย์ท่านเรียกเครื่องมงคลชุดนี้ว่าเป็นมงคลแห่งความรัก ซึ่งเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่พ่อองค์ปฐมมีกับลูกๆอันไม่อาจจะประมาณหรือเข้าใจได้
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง
    ...ให้ความราบรื่นทุกอย่างเกิดขึ้น
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...ให้สิ่งเลวร้ายกลับกลายเป็นเรื่องดี
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...ให้ทุกเรื่องดีมากขึ้นไปอีก
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...ให้ความวุ่นวายไม่เว้นวันสงบลง
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...ให้เรารอดพ้นจากผลกระทบของเศรษฐกิจและสังคม
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...ให้เรารอดจากโรคร้ายและโรคระบาด
    - ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง...ให้เราทรงตัวอยู่ได้ในกลียุคครั้งแล้วครั้งเล่า
    จะอยู่รอดยามโลกวุ่นวายมหาชนได้รับความทุกข์ยากเดืออดร้อนถ้วนหน้า เมื่อคนอดอยากแต่เธอจะบริบูรณ์แลพ้นจากภัยอันตรายในกลียุค ไม่เจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกๆหรือเหตุการณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายผีเข้าผีออ..เพราะมีอานิสงส์ส่งเสมือนมีของเก่าทำมาดีทีนี้ทุกอย่างมันเต็มทั้งหมดจะปัญหาใดเรื่องแบบไหนก็ไม่เกิด

    *** ปิดประตูความผิดหวัง,สารพัดความติดขัด,การอาฆาตพยาบาท,การทะเลาะใส่ร้าย,เงินขาดมือ,ข้าวขาดหม้อ,อุปสรรคถาโถม,ดวงแตก,จิตใจท้อถอย,เบื่อชีวิต...ท่านว่าแค่มีอานิสงส์ส่งเดี๋ยวก็พลิกกลับทุกอย่าง

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้ครอบครองใช้ประจำตัวเท่านั้น)


    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลประเภทคล้อยตามธรรมชาติแปลงกลับชะตาชีวิตบัดซบทั้งปวง ..แก้ที่ต้นเหตุ..แก้ในสิ่งที่ขาด..ให้วงจรกระทบกันจนเกิดมหาวงจรเปลี่ยนคนเป็นยอดคนในมหาวงจรที่สร้างใหม่นั้น

    ### ท่านว่ากว่าจะสร้างให้เสร็จได้ก็หนักหน่วงหลายปี เพราะมีแร่ธาตุกายสิทธิ์(ความลับฟ้าชะตาสวรรค์)ที่องค์ปฐมท่านสั่งให้ไปนำมาและว่านยาพิเศษในป่าลึก ท่านว่าของฝังทั้งหมดพ่อองค์ปฐมท่านไม่ให้เปิดเผยเลยให้เป็นความลับตลอดไปทั้งสิ้น(ถ้าไม่มั่นใจจะได้ไม่ต้องรับไปเพราะพระสร้างมาได้น้อยนัก) ท่านว่าทำแลกชีวิตไว้เสร็จหมดแล้วผู้ใช้ก็มีหน้าที่ใช้ให้ดีเท่านั้น

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นพระเนื้อมวลสารล้วนองค์เล็กๆบางๆที่เน้นการใช้งานจริง พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ทั้งหมด 8 องค์(ท่านห้อยเองด้วยจึงมีไม่มาก)

    ร่วมทำบุญบูชา พุทธะถอดวิกฤตกายาอานิสงส์อัประมาณ(ความยึดมั่นพ่อให้เจ้าเหนือฟ้าดิน) บูชา 4,000 บาท
    326880244-1338066446769557-9170412299800725363-n.jpg
    327001560-1426274444778735-4916455039938663028-n.jpg
    Reclining-Buddha-of-Wat-Bowonniwet.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2023
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ใครอ่านรายละเอียดจบก็นับว่ามีวาสนาแล้ว ส่วนที่จะเป็นเจ้าของรึไม่ก็อยู่ที่เจ้ากรรมนายเวรเขาผ่อนปรนเพียงใด หากไม่มีช่องรอดทำอย่างไรแค่จองก็ยังทำไม่ได้..เพราะเครื่องมงคลนั้นจะปิดให้เขาหาเราไม่พบอีกต่อไป (อุปมาว่าอานิสงส์ส่งไม่มีช่องว่างให้เข้าเลฃ่นงานอีก)
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พุทธะถอดวิกฤตินี้ มีคาถาที่ให้ใช้เฉพาะตน พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สวดเป็นประจำบูชาองค์พระ
    - เพื่อ
    รับเอาอานิสงส์ผ่านเข้ามาสู่ตัวเรา
    - เพื่อถอดถอนวิกฤติที่เลวร้าย(เกิดขึ้นแล้ว)ออกไป
    - เพื่อไม่ให้สิ่งที่จะเกิดต่อไปทำลายเราได้

    ท่านว่าคาถานี้
    สวดยิ่งบ่อยยิ่งดีถือกับองค์พระแล้วจะขึ้นมากแก้ปัญหาคนที่ของเก่าไม่มีหรือมีไม่พอใช้,ไม่เต็ม,ขาดตกบกพร่องเหล่านี้ ..ท่านเน้นย้ำว่าของเก่านี่สำคัญมาก คนเราตัดสินอนาคตกันก็ที่วาสนาแต่ปางหลังที่เขาเรียกว่า "ด้วยบุพกรรมเคยทำมาดี" นี่แหละ ทำมาดีในที่นี้คือดีแล้ว..มากพอแล้ว ที่ต้องใช้คำว่ามากพอแล้วมันไม่ใช่ทำดีแค่ชาติสองชาตินะแต่มันต้องอบรมบ่มเพาะกันมานับกัปกัลป์ อานิสงส์ทั้งปวงจึงจะแสดงออกมา

    ของเก่านี้จึงเกี่ยวเนื่องในวาสนา พ่ออาจารย์ท่านมักยกตัวอย่างเสมอๆท่านว่าคิดง่ายๆสมัยพระพุทธเจ้ายังทรงพระชนม์อยู่ คนที่เกิดร่วมยุคร่วมสมัยกับพระพุทธเจ้ามีอยู่มากแต่กลับไม่เคยพบ,บางพวกพบก็ฟังธรรมไม่รู้เรื่อง ไม่ใช่ทั้งพุทธเวไนยและไม่ใช่ทั้งสาวกเวไนยในขณะที่ชนบางกลุ่มได้พบและฟังเข้าใจบรรลุคุณธรรมต่างๆมากมาย ตรงนี้ก็ด้วยบุพกรรมเคยทำมาอย่างไรเป็นตัวกำหนดทั้งสิ้น

    ท่านว่าเรื่องบางเรื่องก็ต้องเป็นไปตามวาสนาของเขา
    เราจะไปพูดแนะนำก็ไม่ควรเพราะบุพกรรมขวางเขาอยู่ร้อยอย่างพันอย่างก็บังเอิญให้แค่เรื่องนี้ ใจจะมองไม่เห็นความสำคัญไปทีเดียว...

    (เครื่องมงคลชุดนี้ไม่ได้ฝังตะกรุดนะครับ)ที่เห็นด้านหลังคือไม้อาถรรพ์สามชนิดที่หายากเอายากอันให้คุณกับคนถือมาก มีคนถามมาแต่ไม่ใช่ตะกรุด ต้องบอกไว้ก่อนว่าชุดนี้ของอาถรรพ์ในตัวเองทั้งนั้นประเมิณราคาไม่ได้ทั้งสิ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2023
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ ชุดนี้ใครมีกำลังก็อยากให้สะสมไว้ใช้ในระยะยาว เพราะท่านทำมาพร้อมกับพระผงและใช้ได้แบบสะดวกเพราะสัมผัสตัว
     

แชร์หน้านี้

Loading...