ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    สายโหดห้ามพลาดเลย เพราะชุดนี้แรงตาแตก มีขอยอดมานับยี่สิบท่านตั้งแต่เมื่อวานผมไม่นับนะครับให้เริ่มจองพร้อมกัน บูชา 1 เหมือนได้คณะทั้ง 29 ..แค่คนเดียวก็พลิกฟ้าชนะแม้พญามาราธิราชได้แล้ว บอกไว้คร่าวๆว่าชุดนี้โหดมาก
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 7280 6601 0 TH

    พี่เท็น ED 7280 6602 3 TH

    พี่นฐมน ED 7280 6603 7 TH

    พี่พรหมพล ED 7280 6604 5 TH

    พี่ปรีชา ED 7280 6605 4 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับเรื่องโรคระบาดตอนนี้ก็ใส่หน้ากากหมั่นล้างมือกันนะครับอย่าประมาท เพราะได้นั่งคุยกับคุณหมอเขาคาดว่ามันน่าจะพัฒนากลายเป็นโรคประจำท้องถิ่นไป ถ้าเราใส่หน้ากากอย่างเดียวมันไม่พอที่อันตรายก็คือมือที่เราใช้จับอะไรต่อมิอะไร เช่นนี้เจลแอลกอฮอร์ก็ควรพกติดตัวไว้กันนะครับ

    *** ส่วนเรื่องรายละเอียดองค์ฑากิณีพรุ่งนี้ผมจะอัพเดทให้อีกทีนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวมีของที่ใช้เอาไว้ทำนำมนต์โดยเฉพาะออกเฉพาะกิจนะครับท่านว่าเอาไว้กันโรคระบาด

    *** แต่เป็นแบบที่ใช้ทำน้ำมนต์ได้108ทางเลย
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ ส่วนอัพเดทรายละเอียดองค์ฑากิณีขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้เช้าแทนพอดีวันนี้ผมติดธุระจริงๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 7280 6787 1 TH

    พี่รังสรรค์ ED 7280 6788 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 6789 9 TH

    พี่วิชัย ED 7280 6790 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 6791 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 7280 6792 5 TH

    พี่เมธี ED 7280 6793 9 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา "เหรียญฉลองชัย 29" วัชรฑากิณีสุขสิทถี(น้ำมันเฉลิมภพกำเนิดวิสุทธิ์)

    ด้วยความเชื่อสมัยขอมโบราณสืบทอดไปก่อนหน้านั้นอีกนับพันปีได้มีการสร้างรูปบูชานางฑากิณีขึ้นมาปรากฏเป็นยอดเกียรติยศอันลือลั่น...และพ่ออาจารย์ท่านเห็นสมควรว่าจะทำเอาไว้ใหเป็นสุดยอดเครื่องมงคลของท่านแทนพลังคณะเทวีฑากิณีทั้งหมดเสียคราหนึ่ง ทั้งยังต้องทำปางที่มีอาถรรพ์ที่สุด...มีพลังตอบสนองและให้กำเนิดความสมหวังตามจิตมุ่งมาตรปรารถนาในกิเลสมนุษย์สูงสุด

    คณะนางฑากิณีคือกลุ่มเทวีผู้ครอบครองพลังศักดิ์สิทธิ์มีอภินิหาริย์ยิ่งใหญ่และทรงอาถรรพ์ระดับตำนานมีหน้าที่เป็นผู้ปกปักรักษาผู้ภักดี ทั้งยังเป็นต้นกำเนิดกำลังและพลังแห่งพุทธะ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ไม่ใช่เครื่องรางทะลึ่งลามกหยาบโลนเป็นอีเป๋ออย่างนั้นนะ หากแต่เป็นของสูงมากเรียกว่าเป็นผู้ให้กำเนิดพุทธะเป็นต้นตอกำลังแห่งพระเจ้าทั้งหลายก็ได้
    - เป็นทั้งอำนาจการกดขี่สยบทั้งหมื่นโลกธาตุ
    - เป็นทั้งอำนาจความรู้แจ้งและการตื่นรู้ในศาสตร์และสิลป์ทั้งปวง
    - เป็นขุมกำเนิดและต้นตอพลังชีวิตตั้งแต่พุทธะลงไป
    - เป็นผู้รักษาความสมดุลย์ของพลังงานทั้งหลาย
    นางฑากิณีนั้นถูกยกย่องด้วยความยิ่งใหญ่และสูงสุดเหนือเหล่าเทพทั้งปวงว่าเป็นผู้ขับเคลื่อนในจุดสูงสุดบ้าง,...เป็นผู้ร่ายรำเหนือวัฏสงสารบ้าง,...เป็นผู้สร้างนาฏลีลาแห่งสรรพชีวิตบ้าง,...เป็นผู้เจิดจรัสเหนือชีวิตทั้งปวงบ้าง,...เป็นผู้เฉิดฉายในท้ายที่สุดบ้าง


    ด้วยฑากิณีนั้นคือสัญลักษณ์แห่งพลังเป็นผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพุทธะอันยิ่งใหญ่ พ่ออาจารย์ท่านว่ามักจะปรากฏรูปสวยงามเช่นคนปกติบ้างหรือปรากฏในปางดุร้ายบ้างตามสถานการณ์ว่าต้องใช้พลังงานด้านใดหรือคลี่คลายเหตุการณ์ใด ซึ่งเทวีฑากิณีนี้มักจะอยู่รวมกันเป็นหมู่คณะ
    คณะแรก คือคณะพุทธฑากิณี ประกอบด้วย
    - พุทธฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระไวโรจนะพุทธเจ้า
    - วัชรฑากิณีสุขสิทถี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระอักโษภยะพุทธเจ้า
    - รัตนฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระพุทธรัตนสัมภวะ
    - ปัทมฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระอมิตาภะพุทธเจ้า
    - กรรมฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระพุทธอโมฆสิทธิพุทธเจ้า

    คณะที่สอง คือคณะเทพปีศาจหรือที่เรียกว่าภาคมหาปราบดุร้ายที่สุด ประกอบไปด้วย
    - สรวพุทธฑากิณี
    - สิงหวักตรา
    - มกรวักตรา
    - วัชรวราหิ

    คณะที่สาม คือคณะฑากิณีผู้ปกครองฤดูกาลทั้งสี่ ประกอบไปด้วย
    - วสันตเทวี
    - คิมหันตเทวี
    - ศรัทเทวี
    - เหมันตเทวี

    คณะที่สี่ คือคณะฑากิณีผู้เป็นชายาของเหล่าเทพธรรมบาล ประกอบไปด้วย
    - สาสยา มีคันฉ่องเป็นอาวุธ
    - มาลา มีลูกประคำเป็นอาวุธ
    - คีตา มีพิณเป็นอาวุธ
    - ครรมา มีการร่ายรำเป็นอาวุธ
    - บุษปา มีดอกไม้พืชพันธุ์เป็นอาวุธ
    - ธูปา มีหม้อน้ำทิพย์เป็นอาวุธ
    - ทีปา มีโคมวิเศษเป็นอาวุธ
    - คันธา มีแจกันน้ำเป็นอาวุธ

    คณะที่ห้า คือคณะฑากิณีผู้เป็นธิดาแห่งเหวัชระปกครองเป็นใหญ่ทั้งแปดทิศ ประกอบไปด้วย
    - นางเคารี ผู้ทรงมีดและถ้วยกะโหลก
    - นางเจารี ผู้ทรงกลองและสัตว์ร้าย
    - นางเวตาลี ผู้ทรงเต่าและกปาละ
    - นางฆัสมารี ผู้ทรงงูและกปาละ
    - นางปุกกาสี ผู้ทรงสิงห์โตและขวาน
    - นางสะวารี ผู้ทรงพัดวิชนีและการถือบวช
    - นางจันดาลี ผู้ทรงจักรและคันไก
    - นางโทมบินี ผู้ทรงปลาและวัชระ


    คณะฑากิณีคือศูนย์รวมและองค์รวมแห่งอำนาจตบะที่จะเกิดจากการบำเพ็ญของผู้ฝึกตนมีอำนาจที่จะต่อต้านและสยบสิ่งเลวร้ายตลอดจนเหตุการณ์เลวร้ายทั้งปวงทั้งยังขจัดซึ่งความไม่รู้และไม่สำเร็จในกิจทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่านางฑากิณีเพียงองค์เดียวแม้พญามารก็หาเอาชัยได้ไม่ *** นี่คือหนึ่งในคณะเทพผู้มีอำนาจเหนือกว่าพญามาราธิราช นอกจากนั้นยังเป็นผู้มีชัยเหนือพระศิวะ,พระวิษณุ,พระพรหม,พระอินทร์,พระยม,ท้าวเวสสุวัณ,พระนิรฤติและเทพเจ้าตลอดจนอสูรทั้งหลายทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำเครื่องมงคลเพียงชิ้นเดียวที่จะแทนอำนาจนางฑากิณีทั้งหมด ท่านว่าทุกองค์ทุกคณะอำนาจแห่งฑากิณีทั้งหมดรวมอยู่ตรงนี้เช่นนี้ย่อมเป็นเครื่องมงคลที่มีอภินิหาริย์และปาฏิหาริย์อย่างร้ายกาจ ฑากิณีนั้นแม้เพียงหนึ่งองค์ก็สยบพญามารและเหล่ามหาเทพทั่วสวรรค์ได้ราบคาบแล้ว แต่นี่คืออำนาจแห่งคณะฑากิณีถึง 29 นาง ผู้ที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจเหนือไปกว่าอวิชชาทั้งแปดหรือวิชชาทั้งหลายในหมื่นจักรวาล เป็นสัญลักษณ์เป็นตัวแทนแห่งการฉลองชัยจะนำมาซึ่งสุขหลังความสำเร็จ..นำมาซึ่งความสุขหลังชัยชนะในวิถีชีวิตทั้งปวงความปรีดาปราโมทย์ให้สมใจสมหวังกับชัยชนะในช่วงชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้แม้ในอดีตหรือปัจจุบันและอนาคตก็ยากนักที่จะทำเป็นเครื่องมงคลซักรุ่นด้วยมีอาถรรพ์สูงมากท่านว่าคูณสิบคูณร้อยบวกบวกบวกไปเลย ทำไม่ดีพลีไม่ถูกฉันตายแน่นอน ด้วยเครื่องมงคลชิ้นนี้คือสิ่งที่จะช่วยให้สมหวังในทุกเรื่องทุกความปรารถนา
    *** ท่านตั้งใจทำองค์ฑากิณีที่แหกขายกสูงปางนี้ ด้วยเป็นพลังขับเคลื่อนที่จะปรับสมดุลย์ชะตาชีวิตคน เป็นพลังต้นกำเนิดพุทธะอันบริสุทธิ์สูงส่งที่จะเปลี่ยนสัตว์ให้กลายเป็นผู้ประเสริฐได้ ย่อมเปลี่ยนชะตาคนจากร้ายเป็นดีได้ฉับพลันทันที เป็นพลังกำเนิดบริสุทธิ์คอยพิทักษ์ผู้ศรัทธา

    พลังศรัทธา
    เรื่องกำลังในองค์ฑากิณีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังที่ไม่ถูกจำกัดและจะไม่มีวันลดลงเลยเรียกได้ว่าแรงหายห่วง ยิ่งมีศรัทธาในองค์ฑากิณีมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเปิดประสาทสัมผัสและสื่อทั้งหลายรับพลังจากคณะฑากิณีทั้ง 29 ได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น ทั้งคณะผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 29 นั้นยังจะติดตามคอยช่วยเหลือเราเป็นปกติอยู่เนืองๆ
    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้งดการบนบานศาลกล่าวหรืออามิสสินจ้างใดๆเสมือนการดูถูกมารดาเวลาจะขออะไรให้ใช้ความรักตอบแทนความรักดุจบุตรกตัญญูพึงมีต่อมารดาเพียงเท่านั้น ...ท่านว่าถ้าจะบนก็ให้บอกท่านว่าพรุ่งนี้ฉันจะรักแม่ให้มากกว่าเดิมเท่านี้ก็พอแล้วเพราะฑากิณีนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษที่ยิ่งใช้ยิ่งแรง ยิ่งใช้ยิ่งมีกำลังมาก

    แม้ความปรารถนาเราจะสูงเสียดฟ้า..จะคิดฝันในเรื่องเกินตัวเกินเอื้อมและไม่อาจเอื้อมปรารถนาสารพัดก็ไม่พ้นมือเราไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเทองค์ฑากิณีในทลิทโทฤกษ์ด้วยตั้งใจเสริมเติมเต็มความปรารถนาของผู้ใช้แม้ขออะไรปรารถนาสิ่งใดทั้งคน..สัตว์..สิ่งของ..ความสุขทางอารมณ์ นับจากนี้เป็นต้นไปต้องได้สมใจปรารถนาไม่เคลื่อนคล้อย คลาดคลา พ่ออาจารย์ท่านเน้นเสกองค์ฑากิณีในเทวีฤกษ์และเทศาตรีฤกษ์ค่อยๆออกนามกำหนดจิตเชิญทีละองค์ทำทีละครั้งกินเวลาอยู่นานจนครบทั้งยี่สิบเก้าพระองค์ ให้แต่ละองค์แบ่งกำลังอุบัติชีวะภูติลงมาเต็มอัตราที่ต้องทำในสองฤกษ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการตัดไม้ข่มนาม เพื่อให้ผู้ครอบครองที่ถือองค์ฑากิณีนั้นไม่ว่าจะสัญจรท่องเที่ยวไปแห่งหนใดในมหาทิศทั้งสี่จะประสบพบแต่เรื่องเสมอใจแม้ปรารถนาครอบครองสิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้นกลับมา..จะถูกใจอะไรทั้ง 29 เทวีจะช่วยเอามาให้ได้ รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งๆกันไปใช้จะได้มีใช้เสมอกันคนนึงครอบครัวหนึ่งสกุลนึงแค่องค์เดียวก็มากเกินพอ ส่วนเรื่องความแรงนี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยมันเกินสติปัญญาความคิดของคนไปมากเอาแค่ใครทันใครได้ก็ถือว่ามีบุญนัก..เทวีทั้ง 29 นี้หากใครแสวงหาของวิเศษในโลกแม้ยังไม่ได้พบก็อย่าเพิ่งรีบตายไปเสียก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อเสกและเชิญกำลังแฝงแบ่งญาณจนครบเธอเชื่อหรือไม่ว่าทั้ง 29 พระองค์นั้นท่านทำกลวิชาทับซ้อนลงไปนับพันนับหมื่นมากมายพอจะคุ้มครองคนได้เป็นแสนๆ
    ### ทั้งเหรียญสำคัญองค์ฑากิณีนี้ เมื่อปรากฏขึ้นที่ใดย่อมกลืนวิชาและเสพย์เอาวิชาโดยรอบทั้งหมด(แต่ไม่เป็นอันตราย) เหมือนท่านกลืนมาและเพิ่มกำลังให้กับตัวเองไปเรื่อยๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่กลืนแล้วของเดิมหายนะเพราะนี่คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขั้นสูงเพียงเขากลืนเขาเสพย์เพียงเล็กน้อยก็มีความสามารถเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปคิดไปทำอะไรมากเดี๋ยวท่านจัดการของท่านเอง ฉันบอกได้แค่ยิ่งเราขยันไปวัดเที่ยววัดต่างๆบ่อยๆเท่าไหร่ยิ่งดีเพราะเหรียญนี้จะกลืนวิชาของวัดและสถานที่สำคัญต่างจนความแรงความศักดิ์สิทธิ์เสมอด้วยอำนาจเทวดาที่รักษาพระประธานทีเดียว ทั้งยังเป็นมหากำเนิดยิ่งแรงมากก็ยิ่งเกิดเรื่องใหญ่โตที่ให้ผลดีกับชีวิตไม่รู้จบสิ้น..เพียงอาราธนาไว้ก็อิ่มใจไม่โหยหาความสุขใดเพิ่มเติมอีก(เพราะแม่ให้ความสุขลูกได้ทุกอย่าง)

    ขอเพียงมีศรัทธาและบูชาติดตัวไว้สิ่งใดถ้าสิ่งใดมีประโยชน์เป็นคุณเป็นมงคลแก่ชีวิตเราแม้เราคิดไม่ถึงหรือยังไม่อยากได้ผลดีทั้งหลายก็ยังจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง องค์ฑากิณีนั้นเป็นแม่ผู้ประเสริฐสูงสุดด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าหากฝากตัวเป็นลูกท่านแล้วเกิดชาติไหนๆก็ยังเป็นบุตรในการดูแลของท่านจะเกิดใหม่อีกสามชาติเจ็ดชาติก็ไม่แคล้วมีท่านคอยตามเอาใจคอยปกปักรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขออะไรจากแม่ก็ให้เลือกขออย่าขอไปเรื่อยก็พอ ใช้วิจารณญาณเลือกเอาว่าสิ่งใดจำเป็นต่อชีวิตเราบ้างถ้าได้มาแล้วไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน..ไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่นก็ค่อยขอจากท่าน เอาความสุขและประโยชน์โดยแท้จริงในชีวิตอย่าปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความสบาย อะไรที่เปลี่ยบนชีวิตเราให้สุขและสบายถ้าเราเสพย์เรารับมาเกินพอดีท่านว่านิสัยมันจะเสียความเกียจคร้านมันจะทับถม เช่นนี้ท่านจึงย้ำว่าเอาแต่พอเหมาะพอควรอย่าหลงเพลิดเพลินในความสุขของโลกมากเกินไปด้วยอนาคตเทคโนโลยีมันจะเจริญรุดหน้าจิตวิญญาณไปไกล พ่ออาจารย์ท่านว่าทำองค์ฑากิณีหนนี้ท่านทำให้แรงเต็มอัตราศึกยิ่งใจเราศรัทธามากเท่าไหร่ ..เวลานั้นคือมงคล..กาลนั้นคือมงคล..ความคิดนั้นคือมงคล และในขณะนั้นคือเวลาที่องค์ฑากิณีจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้มากที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านขอให้องค์ฑากิณีทั้ง 29 ลงมาเปิดบารมีเพื่อเกื้อหนุนค้ำชูชีวิตอย่างน้อยที่สุดก็ขอให้ลูกหลานได้ดี..โชคดี..เป็นคนดี..มีชีวิตสุขสบายอย่างประเสริฐ อย่าได้หมดหวังหมดศรัทธาในตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เป็นของสูงมากทั้งจุติจากธรรมและมหาธาตุมีอำนาจควบคุมจักรราศีดาวฤกษ์และดาวเคราะห์ต่างๆในมหาจักวาลอันส่งผลโดยตรงต่อชีวิตคนถือคนครอบครอง ท่านจะควบคุมความเป็นไปและความเปลี่ยนแปลงในชะตาชีวิตซึ่งสัมพันธ์กับพลังงานดงดาวและมิติต่างๆของกาลอวกาศ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะมิติไหนหรือจักรวาลใดทั้ง 29 พระองค์นี้ก็แทรกแซงสยบได้ทั้งหมด เช่นนี้การเปลี่ยนชีวิตคนๆนึงที่ต้องเปลี่ยนชะตาอันสอดคล้องกับวิถีดวงดาวจึงเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับท่าน เพราะท่านย่อมรักษาและปกป้องบุตรถึงตัวเราจะเป็นจุดยิบย่อยเป็นตัวตนเล็กๆในหมื่นจักรวาลเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะรับพลังงานจากดวงดาวต่างๆเพราะเราคือผู้อยู่ใต้อำนาจพลังทั้งหลาย...พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญเจ๊ใหญ่ทั้ง 29 จะจะเปลี่ยนเธอจากผู้อยู่ใต้คอยเต้นตามพรหมลิขิตให้เธอมาอยู่เหนือกำลังอำนาจดวงดาวทั้งหลายจากพรหมลิขิตจะเปลี่ยนมาเป็นแม่ที่ชอบตามใจเอาอกเอาใจลูกคอยลิขิตแทน พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อาราธนาไว้ค้ำคูณตนเองด้วยเป็นของวิเศษที่เกินกว่าการค้ำคูณเฉยๆแบบนั้นท่านว่ามันธรรมดาไปไม่เกิดผลเท่าต้องเล่นของหนักของแรงด้วยอำนาจเทวีแต่ละองค์นั้นไม่มีประมาณ
    *** ขอให้เปรียบตนเองเสมือนลูกที่แม่ต้องคอยอภิบาลไม่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ จะเปลี่ยนชีวิตตนเองไม่ให้ต่ำกว่าคนจนกว่าใคร..ไม่ให้อันตรายใดๆกล้ำกรายได้ อยากได้อะไรก็ขอกับแม่ทั้ง 29 ของตน
    นี่แหละพ่ออจารย์ท่านว่าแม้ยากลำบากปานใดแม่ก็จะทุ่มเทชีวิตหามความสำเร็จมาให้ลูกทุกครั้งไป ไม่ว่าจะขอกับแม่ที่ไหนก็ไม่สัมฤทธิ์ผลเท่ากับขอกับแม่ตัวเองเช่นนั้นก็จงรักท่านเสมือนมารดาเถิด ถ้าจริงใจกับท่านย่อมเกิดประโยชน์มากล้นพ้นประมาณ ท่านจะรักและอุปถัมภ์ลูกผู้เป็นเจ้าของนี้ดุจเลือดเนื้อและชีวิตของตนเองดั่งคำว่าแม้เลือดในอกก็ยังยกให้ลูกได้

    ด้านหลังท่านรวบรวมผงวิเศษอุดไว้โดยเฉพาะ
    - ผงเถ้ากองกูณฑ์อัคคี เป็นผงที่ได้จากกองไฟที่บูชาเทพเจ้าโดยส่งผ่านพระอัคนี เมื่อจะสร้างรูปเทพเจ้าเอาไว้ให้เค้าใช้ทางค้ำคูณแล้วพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าจำเป็นต้องใส่ลงไป เพราะไฟแห่งกองกูณฑ์อัคคีนี้คือไฟที่ใช้เผาได้ทุกอย่าง ดุจไฟที่แผดเผากิเลส รักโลภโกรธหลงโทสะโมหะต่างๆให้หมดสิ้นไป เมื่อนำมาทำก็จะได้เป็นสื่อเผาเคราะห์หามยามร้าย เศษกรรม วิบากกรรมต่างๆของผู้นำไปใช้ด้วย ซ้ำเวลาขออะไรกับองค์ฑากิณีก็จะได้สมใจง่ายๆและประสบความสำเร็จไว ท่านว่าเพราะอุปเท่ห์นั้นเป็นของพิเศษมาก การขอนั้นไม่ใช่การขอธรรมดา แต่เป็นการขอท่านผ่านกองกูณฑ์อัคคี ที่จะสามารถสื่อและขอสิ่งใดๆก็ตามจากเทพเจ้าได้โดยตรง
    - ผงสะหรี๊พันต้น เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้ทำรวบรวมไว้และนำมาเสกทางค้ำคูณ ชุ่มเย็นลงไปอีก ท่านว่าผงนี้หนุนดวง หนุนนำชะตาชีวิตดีนัก ชีวิตมันไม่ตกลงเลยนะ มีแต่จะยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ใครที่กลัวตัวเองตกต่ำลงกว่าเดิมหรือกลัวที่จะเลวลงสามวันดีสี่วันไข้ ได้ดีไม่สม่ำเสมอนี่เลิกคิดไปเลย มีผงนี้ใส่ไปให้ต่อไปนี้จะได้ทรงตัวและพุ่งขึ้นไปให้สูงไม่ต้องทรุดลงมาอีก
    - ผงยาแดงสายบรมครูโพมิงข่อง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากครูท่านจึงผสมลงไปในรุ่นนี้ดวย ท่านว่ายาแดงนี้ดีนักใครมีติดตัวมีแต่ดีวันดีคืนดุจตนนั้นมีฤทธิ์เดชมากมีพลังกายสิทธิ์ ผสมใส่ไว้จะได้ทั่วถึงกันให้ผู้มีบุญสัมพันธ์กันนำไปใช้
    - ไม้สีฝันครูบาเจ้าศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านนำมาตัดและป่นเป็นผงผสมลงไปด้วย ท่านว่าสำคัญนัก ลมหายใจน้ำลายไอปากของพระผู้เหนือโลกอย่างครูบาเจ้าท่านอยู่ในนี้ จะทำของค้ำคูณนี่ต้องอาศัยบารมีท่านมาเสริมด้วย
    ###เป็นเคล็ดอาถรรพ์ให้คนใช้ที่ต้องโทษทุกข์ภัยใดๆนี่จะคลี่คลายได้เร็วนักเหมือนชีวิตครูบาศรีวิชัย
    - ผงลบยันต์สุริยประภา จันทรประภา ที่ท่านลบถมเก็บสะสมไว้ตอนเกิดพิธีอุปราคาทั้งสอง ด้วยหวังอานุภาพหนุนดวงขับส่งเสริมชะตาผู้ใช้ในทุกๆด้าน ท่านว่าผงนี้วิเศษนักปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมใจทุกประการดุจแก้วสารพัดนึกดีทุกด้าน ยิ่งลงในเวลาทรงพระเวทย์เฉพาะพิธีอุปราคาด้วยแล้วยิ่งดีเหนือดีขึ้นไปอีก
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กันเท่านั้นจึงจะได้ไป รวมไปถึงคนที่ทำอะไรไม่ขึ้นลำบากทดท้อกับชีวิตต้องการความรักและเมตตาจากแม่จริงๆเขาจะรู้ว่าของทิพย์แบบนี้เกิดยากในโลกท่านว่าสุดแล้วแต่จะเอาไปใช้เถิดแม้ห้อยไว้กับตัวก็เป็นเมตตาสุดๆ ใช้ได้ทั้งเสน่ห์เมตตา...รวมไปถึงถอดถอนคุณไสยการกระทำ..ความเสื่อม..สิ่งอัปรีจัญไรใดๆที่แฝงร่างแฝงดวงอยู่ ### ท่านว่าจำเอาไว้ดีๆนะเพียงแค่เธอสัมผัสองค์ฑากิณี สิ่งอันกระทำ..สิ่งอันขัดขวางความเจริญ..สิ่งอันนำมาซึ่งความถดถอยต่ำตม..และความเสื่อมจะหลุดออกทั้งหมดทันทีนี่คือความแรงของเหรียญนี้โดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะให้ดีเอาแบบล้างสะอาดไม่เหลือเชื้อก่อเกิดความทุกข์ยากเลยก็ให้แช่น้ำอาบซักหนและแช่น้ำดื่มกินอีกซักครั้งเท่านี้แหละเธอเอ๋ย จะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายทันทีเหมือนได้เกิดใหม่มีชีวิตใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายากที่จะหาคนเก่งเท่าแม่ทั้ง 29 นี้และยังยากที่จะหาผู้ใดเมตตาเราได้เสมอความรักของแม่ที่มีต่อลูกแบบนี้ เช่นนั้นเหรียญนี้จึงเป็นของค้ำคูณสูงสุดซึ่งทำได้ยากมากด้วยให้ผลยิ่งใหญ่ครอบคลุมไปทั้งหมด หมั่นสักการะขอพรให้ความรักท่าน..ให้เท่าไหร่ก็ได้กลับคืนเท่านั้นดุจความรักที่แม่มีต่อลูก เหรียญนี้มีอาถรรพ์มากๆมีแต่จะต่อจะทดความแรงออกไปเรื่อยๆไม่มีตกต่ำพลังไม่มีวันถดถอยเสื่อมคลาย ตราบใดที่เรายังตั้งยู่ในศรัทธาต่อองค์ฑากิณีไม่ต้องกลัวหรือเสียเวลาคิด เสียเวลากังวลใดๆเลย ที่ว่าไปทำผิดทำชั่วเข้าไปในสถานที่อโคจรมาที่ว่าของจะเสื่อมพลังจะลดน้อยถอยลงใดๆไม่มีทั้งสิ้น...ก็แม่ที่ไหนล่ะเขาให้อภัยลูกตัวเองไม่ได้ ..ทั้งเหรียญนี้มีสัญลักษณ์ขององค์โยนีคือพลังแห่งการก่อเกิดชีวิตและความเจริญรุ่งเรือง พลังที่จะเปลี่ยนแปลงตัวตนและยุคสมัยเป็นเจ้าของสรรพวิญญาณของทุกสิ่งท่านว่ารูปนี้มีความหมายลึกซึ้ง เป็นของอาถรรพ์ที่จะช่วยเหลือลูกๆทุกคนด้วยความห่วงหาอาทรและเมตตาซ้ำยังปกป้องคุ้มกันสรรพอันตรายทุกสิ่ง สิ่งใดเอาทุกข์เอาความเสื่อมมาให้ย่อมรอดหมด พ้นหมด มาถึงตรงนี้หลุดทั้งหมดท่านรับเอาไว้เสียเองทุกอย่างเพื่อให้ลูกเหลือแต่ความเจริญโดยส่วนเดียว เป็นมหากำเนิดพลังแห่งพุทธะก็ด้วยเป็นมหากำเนิดใหญ่เช่นนี้จึงขอได้ทุกสิ่ง อะไรที่ขาดที่ชีวิตยังไม่มีไม่พบ อยากได้หากอยู่ในทำนองคลองธรรมมีแล้วจะทำให้ตัวเองเจริญขึ้นรุ่งเรืองขึ้นท่านว่าขอได้ทั้งสิ้น ทั้งพ่ออาจารย์ยังได้ลงตะกรุดวิชาสำคัญและนำ้มันวิเศษฝังไว้ด้านหลังด้วย

    - ตะกรุดพ่อเศรษฐี แม่เศรษฐี เป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้ร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคน..อย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้น แม้แต่สมัยของพระเจ้าอู่ทองต้นวงศ์อยุธยามหาสถานก็มีสืบมาพ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐี แม่เศรษฐี ด้วยว่าเป็นมหาภูติตัวพ่อตัวแม่ที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อแม่ที่ให้กำเนิดทุกสิ่ง ท่านว่าเอาว่าแล้วแต่จะขอเลยเพราะองค์ฑากิณีครั้งนี้ท่านทำให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขอสิ่งใดก็ให้กำเนิดสิ่งนั้นอยู่แล้วจะใช้ขอพรได้โดยเฉพาะกาลเป็นพิเศษ ท่านว่าตะกรุดพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐีนั้น เอาว่าวิชานี้อยู่กับใครจะเจริญและร่ำรวยมาก

    - น้ำมันเฉลิมภพแช่ว่านดอกทอง น้ำมันเฉลิมภพกำเนิดวิสุทธ์นั้นเป็นน้ำมันที่เคี่ยวเพื่อปลุกเสกเชิญกำลังแห่งฑากิณีทั้ง 29 นาง พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นยอดน้ำมันที่มีจิตทิพย์ของคณะฑากิณีทั้งหมดท่านจึงบรรจุไว้ด้านหลังด้วย โดยท่านเมตตานำว่านดอกทองตัวเมียที่ต้องตามอาถรรพ์และมีพลังรุนแรงที่สุดนั่นคือดอกของว่านดอกทองตัวเมียที่ขึ้นในป่าช้าเป็นว่านสดๆที่รุนแรงสุดๆบรรจุลงไปในขวดน้ำมันด้วย... ### ถือเป็นเคล็ดให้กามคุณและความสุขสมใจถ้วนทุกประการในสังสารวัฎอันมีความปรารถนาทั้งหลายเป็นที่สุดได้เกิดขึ้นจริงสมปรารถนา จะได้เอาและเอาได้ในทุกสิ่งแม้ความปรารถนาใดๆในสิ่งที่เกี่ยงข้องกับกามคุณทั้งห้าไม่ว่าจะเรื่องทางโลกและสมบัติพัสถนาหน้าที่การงานคู่ครอง..ตลอดจนความสะดวกสบายอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งดอกว่านดอกทองตัวเมียในป่าช้าชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีคุณมีพลังรุนแรงเป็นที่สุด แต่ท่านเสกคลุมเอาไว้เมื่อใดที่ผู้ใช้ปรารถนาจะให้เป็นเสน่ห์จึงจะเกิดเสน่หาอย่างล้ำลึกแก่ตนเอง แต่หากไม่ปรารถนาทางเสน่ห์แล้วก็จะเปิดทางชีวิตให้สุขสบายถึงด้วยความสมหวังด้านอื่นๆถ้วนทุกประการดังที่ปรารถนาเช่นกัน จำไว้นะคนเราแม้ไม่มักมากในกามแต่หากมีเสน่ห์อย่างถึงที่สุดและใช้เป็นก็จะสบายกว่าคนอื่นนับหมื่นแสนจะหาสิ่งใดครอบครองสิ่งใดก็ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เด่นทางเสน่ห์เพียงเท่านั้นทั้งยังเป็นมหานิยมดึงดูดผู้คนได้อย่างคับคั่งอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกทองป่าช้าตัวเมียนี้เป็นของแรงที่สุดมีฤทธิ์มากกว่าตัวผู้ธรรมดาไปไกลเสน่ห์มหานิยมนั้นจึงรุนแรงมาก ถ้าจะเอาไปติดต่อการงานหรือทำการค้าขายใช้วาจากล่อมเกลาผู้ใดจะทำให้คนคล้อยตามทันที มีคนเชื่อคนนับหน้าถือตาให้ความรักความเอ้นดูไม่ขาดสาย ความสบายหรือความสำเร็จสิ่งใดย่อมไขว่คว้าได้โดยง่าย

    คาถาบูชา
    รายการนี้เป็นของสำเร็จพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ใจเชื่อมอธิษฐานได้ทันที


    *** ชุดนี้ด้วยรูปลักษณ์ปางมหากำเนิดของคณะฑากิณีซึ่งเป็นยอดแห่งมงคลและเป็นยอดแห่งอาถรรพ์ที่จะทำให้สิ่งใดแม้เกินกรรม..เกินความจริง..ตลอดจนเกินความเป็นไปได้ก็ยังเกิดขึ้นได้แก่ผู้อาราธนา ทั้งกำลังแห่งฑากิณีทั้ง 29 องค์ยังเป็นกำลังอันประเสริฐ แม้เพียงหนึ่งก็ยังเป็นเลิศยิ่งกว่ามหาเทพและพญามาร (แบบนี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นของแลร์ไอเท็ม)

    *** พ่ออาจารย์ท่านเรียกเหรียญรุ่นนี้ว่าคณะแม่ใหญ่ ## หรือเจ๊ใหญ่ ด้วยพ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้ว่าเป็นของที่มีแรงครูสูงมากทั้งมีพลังสูงสามารถใช้ช่วยคนได้ทั้งยังใช้เปลี่ยนวิถีชะตากรรมของตนเองและผู้อื่นได้ผู้ใช้จึงต้องระวังให้ดี อย่าเอาไปใช้เล่นๆจะขออะไรก็ให้ขอในสิ่งที่จำเป็น..ที่ชีวิตเราขาด..ที่ชีวิตเราต้องมีจริงๆเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เจ๊ใหญ่ทั้ง 29 นางได้เลือกคนของท่านบ้าง เพราะของบางสิ่งแม้จะไม่รู้จักกันแต่ความผูกพันธ์ในเอนกภพอดีตชาติจะเชื่อมสัมพันธ์ให้ถึงให้รู้ให้เข้าใจได้เอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ

    ### สิ่งนี้ใช้แก้อาถรรพ์
    จะโคตรจะยอดคำสาปและสิ่งอาถรรพ์เสนียดชีวิตทั้งหลาย จะเพิ่งกระทำให้ติดตัวหรือติดตัวมาร้อยปีพันปีหมื่นปี..อย่างไร..ชาติไหน.. พ่ออาจารย์ท่านว่าขาดจากกันหลุดกระจายทั้งหมดตั้งแต่จัวองค์ฑากิณีปางนี้ ใช้ปลดพันธนาการที่หน่วงรั้งฉุดดึงได้ทุกสถาน

    ร่วมทำบุญบูชา "เหรียญฉลองชัย 29" วัชรฑากิณีสุขสิทถี(น้ำมันเฉลิมภพกำเนิดวิสุทธิ์) บูชา 4,000 บาท

    175903290-292961452326599-5916093555561143448-n.jpg 175921948-289832322680482-9070200276370556699-n.jpg
    175940620-564466691622752-4944637525417599770-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เหรียญองค์ฑากิณีนี้จัดเป็นเครื่องมงคลแบบทวีกำลัง คือแรงขึ้นไปเรื่อยๆรายการนี้ถ้าใช้เป็นพ่ออาจารย์ท่านว่าได้เปรียบชีวิตคนสามัญไปไกลมาก ขอกันดีๆนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2021
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอรายการเบาๆวันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(ชุดปาฏิหาริย์ธรรมน้ำมนต์หมื่นฟ้า)

    หากจะกล่าวถึงสุดยอดวัตถุมงคลในสายนี้ เป็นที่ทราบกันดีอยู่เเล้วว่าสายพ่ออาจารย์นั้นคือสายบรมครูสมเด็จโต ซึ่งที่ผ่านมาท่านก็เคยทำพระสมเด็จให้บูชาไปบ้างเเล้วก็หมดไปในพริบตา เพราะท่านมีดำริว่าต้องทำให้ได้เหมือนที่บรมครูเคยทำไว้ถึงออกให้บูชา

    ในกาลบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้มีมติสร้าง พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(ชุดปาฏิหาริย์ธรรมน้ำมนต์หมื่นฟ้า)ขึ้นมา เพื่อมอบให้เป็นของขวัญเเละกำลังใจเเก่ผู้ที่ศรัทธาในตัวท่านตลอดจนสายครูบาอาจารย์ของท่าน

    ซึ่งพระรุ่นนี้จะถือว่าทำยากมากก็ได้ เนื่องจากรวบรวมสิ่งมหามงคลมากมายอยู่ในองค์เดียวกัน เเละใช้เวลาทำเเละเสกนานพอสมควร

    นับเเต่เดิมทีออกให้บูชาเหรียญหล่อสมเด็จโต ท่านก็ได้ค่อยๆทำพระชุดนี้ไว้เเล้วเพราะต้องใช้เวลาเสกกำกับคาถานานมาก เนื่องจากท่านต้องใช้ผงลบอักขระวิชาธรรมต่างๆ ตลอดจนปลุกเสกเองด้วยบทธรรมหลายบท อาทิ
    - ธรรมดวงเเก้ว
    - ธรรมเวียงแก้ว
    - ธรรมกำจัด
    - ธรรมเวียง 7 ชั้น
    - บารมี 9 ชั้น


    ซึ่งที่กล่าวมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยพ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารมหามงคลต่างๆเช่น
    - ผงสมเด็จวัดระฆัง
    - ผงพระกรุก้นกรุบางขุนพรหม
    - ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญ วัดกลางบางเเก้ว
    - ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเเก้ว วัดเครือวัลย์
    - ผงลบวิชาธรรม บทพระคาถาต่างๆหลายห้องธรรม
    - ว่านยามหาโชค มหาเมตตา มหาเสน่ห์หลายตระกูล


    ท่านได้นำผงเหล่านี้ต้องบอกว่าเป็นมวลสารล้วนๆมาทำพิธีบอกกล่าวเจ้าของมวลสาร ซึ่งจะทราบกันดีว่าเเค่ผงก็เกินคำว่าขลังเเล้ว ไม่ว่าจะเป็นพระสมเด็จวัดระฆังหรือบางขุนพรหมก็ดี..พระผงยาหลวงปู่บุญก็ดี..พระปิดตาหลวงพ่อแก้วก็ดี ล้วนเเต่เป็นของหลักเเสนหลักล้านถึงหลายๆล้านกันทั้งนั้นยากที่คนธรรมดาจะได้ครอบครอง โดยเฉพาะมวลสารทั้งหมดนี้ที่ท่านทั้งหลายนั้นเคยทำเสกทิ้งไว้ได้นำมาบอกกล่าวขออนุญาติสร้างเเละเน้นใช้มวลสารล้วนๆเพื่อให้องค์พระมีความศักดิ์สิทธิ์ทรงอานุภาพสูงสุดดุจบรมครูผู้ล่วงลับทั้งหลายได้กระทำไว้นั่นเอง
    ### โดยในพระชุดพิเศษนี้จะเป็นเนื้อมวลสารที่แก่ผงวิชาธรรมทุกห้องธรรมอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด เป็นพระหัวเชื้อหัวชนวนแบบที่องค์เดียวสามารถฝนเอาผงสร้างพระอันมีคุณของวิชาธรรมได้อีกนับแสนองค์

    เมื่อเเรกจะทำนั้นพ่ออาจารย์ท่านต้องขออนุญาติสมเด็จโตก่อน เเล้วค่อยขออนุญาติท่านมหาพรหมกุมารหรือท้าวสนังมหาพรหม..ที่มนุษย์ชอบเรียกชื่อท่านว่าชินปัญชะระ จนได้รับโองการเเห่งพรหมเทพให้กระทำได้เฉกเช่นในอดีตที่เจ้าพระคุณสมเด็จท่านก็ได้รับโองการเเละการชี้เเนะจากท้าวสนังกุมารมหาพรหมเเห่งอกนิฏฐาสุทธาวาสเช่นกัน
    *** โดยพระชุดพิเศษนี้เป็นพระยุคแรกของพ่ออาจารย์ที่องค์มหาพรหมท่านตั้งใจให้เก็บเอาไว้เพื่ออกให้บูชายามมีไข้ระบาด ยามที่ฝูงชนเดือดร้อนทุกเส้นหญ้าเลือดตาแทบจะกระเด็นเพราะพระชุดนี้ (ใช้ทำน้ำมนต์สงเคราะห์โรคทางกาย,ทางใจได้ทุกทาง)

    การสร้างพระสมเด็จนี้ท่านทำด้วยรูปลักษณ์พิเศษจนถึงของดีที่ฝังไว้ก็เป็นยอดของวิเศษเช่นกัน
    - ด้านหน้า เป็นสมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดาทรงประทับในพระหัตถ์ทรงเเก้วดวงธรรม อาราธนาพระธรรมไร้ขอบเขตต่างๆทุกๆห้อง..ทุกๆบท..มารวมไว้ในดวงธรรมนี้
    - ด้านล่าง เป็นพญาวานรกายสีนิล ซึ่งพ่ออาจารย์ได้นิมิตรถึงหลวงพ่อโอภาสีได้นำพญาวานรมาฝากไว้ให้เลี้ยง ท่านจึงได้จัดสร้างลิงดำองค์ครูขึ้นบูชาประจำไว้กับตัวท่านเอง ภายหลังปรากฏอภินิหาริย์เเละความเฮี้ยนมากมาย ครั้งนี้จะเรียกว่าเป็นครั้งเเรกที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญลิงดำองค์รู มาเเฝงญาณลงไว้เต็มๆเพื่อให้คอยอุ้มชูช่วยเหลือเหล่าผู้ศรัทธา

    ด้านหลัง
    ด้านหลังองค์พระประจุสิ่งพิเศษที่เรียกว่า "ลูกอมกุญชรวารี"
    - ลูกอมนี้เกิดจากการลบถมผงมวลสารเข้ากับว่านยาเป็นวิชากุญชรวารีซึ่งมีอานุภาพมาก ผงวิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสามารถใช้แก้ไขเหตุขัดข้องได้สารพัดด้วยมีเดชมาก จะเจ็บด้วยโรคทางใจหรือป่วยด้วยโรคทางใจ..จนถึงสิ่งขัดขวางที่มองไม่เห็น พ่ออาจารย์ท่านว่าถอดถอนหายสิ้น *** ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดเสมอว่าคนที่ถูกผีถูกพรายกินตัวคือมันเตรียมจะเอาไปอยู่ด้วยรอมร่ออยู่แล้วคนเหล่านี้ล้วนแก้ไขช่วยให้ฟื้นคืนกลับได้ยากแต่สิ่งหนึ่งที่แก้ไขเรื่องร้ายแรงที่สุดเช่นนี้ได้ก็คือลูกอมกุญชรวารี ไม่เพียงแต่จะรักษาโรคที่มองไม่เห็น..ไม่เพียงแต่จะฟื้นอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจากเวรกรรมเท่านั้น

    - แม้ชีวิตใครที่อยู่ไปแล้ว
    หาความสุข หาความสำราญในชีวิตไม่ได้เลย อยู่ไปก็มีแต่ทุกข์และจะทนทุกข์ทับทวีหนักมากยิ่งๆขึ้นไป เพียงอาราธนาลูกอมกุญชรวารีนี้แช่น้ำนำมาพรหมหัวนิดหน่อยท่านว่าย่อมแก้อาถรรพ์ได้ ทั้งหากใครเจอมาหนักทุกข์หนักท่านว่าให้แช่น้ำแล้วเอาน้ำมาสระหัวอธิษฐานล้างซวยล้างเอาทุกข์โศกโรคภัยพระเคราะห์ใดๆออกไปให้หมด เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ผลชะงัดนัก

    ### หากใครเจ็บป่วยหรือมีชีวิตตกต่ำทุกข์ได้ยากไม่ใช่ด้วยการกระทำจากตนเอง แต่เป็นการกลั่นแกล้งและการกระทำจากสิ่งที่มองไม่เห็นก็ดี,มนุษย์ด้วยกันก็ดี,อมนุษย์หรือภูติผีเจ้ากรรมนายเวรพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งใจอาราธนา นำลูกอมกุญชรวารีมาแช่น้ำมนต์และดื่มกินเถิดอย่าช้านาน การกระทำใดๆอันทำให้เราได้โรค...ได้ความเจ็บไข้ได้ป่วย..ได้ความตกต่ำยากจน..ได้ความพินาศฉิบหาย สิ่งต่างๆหากเกิดจากแรงกระทำเพียงหยาดน้ำเข้าสู่ปากหลั่งไหลไปทั้งอวัยวะน้อยใหญ่ของเรา ***การกระทำนั้นจะสะท้อนกลับไปให้ผู้ทรมานเรามีอันเป็นไปทันที(เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าแรงมากกว่ามหาสะท้อนเพราะสิ่งที่อยู่ในเลือดในเนื้อหรือแอบแฝงเกาะกินยังสะท้อนกลับไปได้ทั้งหมด)

    - ด้วยเหตุว่าลูกอมกุญชรวารีนั้นเป็นใหญ่ในธาตุน้ำ
    หากแช่น้ำทำน้ำมนต์แล้วย่อมใช้ได้สารพัดความปรารถนา ทำให้สมเจนารมณ์ได้ทุกสิ่งผ่านน้ำมนต์(พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ครอบครองก็เหมือนกลายเป็นหมอน้ำมนต์ดีๆนี่เอง) เช่นนั้นท่านจึงนำมาฝังไว้ในพระสำเร็จดวงธรรมชุดพิเศษที่กดนำฤกษ์เก็บไว้ รอเวลาถึงกาล..ถึงวาระ..ที่โรคระบาดจะคร่าชีวิตและจะเปลี่ยนแปลงฐานะของฝูงชนจึงจะเอาออกมาให้บูชา ท่านว่าครานี้เบื้องบนท่านครูมหาพรหมท่านดำริลงมาแล้วว่า"เอาไปใช้นำพาตัวให้รอด"

    พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(ชุดธรรมน้ำมนต์หมื่นฟ้า) เป็นพระที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำมาก ท่านว่าพระนี้เหมือนเป็นครูของชีวิตเป็นเเสงส่องนำชีวิตผู้บูชา
    - เเม้นอยู่ที่ใดก็เหมือนอยู่ในบัญชรเเวดล้อมของพระพุทธเจ้าเเละเหล่าอสสีติมหาสาวกตลอดเวลา
    - มีธรรมดวงเเก้วของสมเด็ของค์ปฐมประจำร่างกาย ประจำใจตนเอง ดวงเเก้วนี้ดุจเเก้วสารพัดนึกจะใช้ทางอธิษฐานก็ได้ จะใช้ทางเจริญวิปัสสนาก็ได้พ่ออาจารย์ท่านลงธรรมห้องเเก้วสารพัดนึกเอาไว้
    - เปิดสัมผัสพิเศษตลอดจนญาณทัศนะเฉพาะตนให้กระจ่างเเจ่มชัดขึ้นกว่าเดิม
    - แม้ได้อาราธนาด้วยอานุภาพแห่งบทบารมี 9 ชั้น จะชักนำให้ต่อไปนี้ชีวิตผู้บูชาจะไปสู่หนทางที่ดีเเละประเสริฐขึ้น ไม่ตกต่ำหรือหยุดอยู่เท่าเดิม
    - ไม่มีใครทำร้ายคิดร้ายใดๆต่อเราได้ เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงปกปักรักษาเราไว้ด้วยธรรมเวียงเเก้ว
    - ใช้กำจัดอานุภาพสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในร่างกายตลอดจนบ้านเรือนด้วยอานุภาพเเห่งห้องธรรมกำจัด
    - ใช้ป้องกันรักษาโรคทางกายเเละทางกรรมได้เพราะลงไว้ด้วยธรรม 84,000
    - ใช้เรียกโชคลาภได้ดุจใจปรารถนา (มีบทอื่นๆมากมายที่ไม่สามารถพิมพ์ลงได้หมดบอกได้เเต่เพียงคร่าวๆว่าเเรงมากเเละไม่เคยลงที่ใดมาก่อนเพราะท่านใส่วิชาธรรมไปทั้งหมด ท่านว่ามีไว้ชีวิตนี้ครอบคลุม เหลือเฟือ)


    เมื่อได้รับพระไปให้อาราธนาดังนี้
    บูชาคุณพระสำเร็จดวงธรรม อุกาสะ วันททิตวา สิริสัมพุทธัง อันตรายัง ปะนะมามิหัง อิถัญจะปูชิตัง เหฏฐายะฉะทินนา จัตตาสัตถา สาคะระมุนี ยักขะลา เวสสุวันโน อาทิปัตติราชา มหาสัตถา สาคโร ประสิทธิเมสัทธา

    เชิญพระสำเร็จดวงธรรมเเละพระเจ้า 84,000 อังคะสัมพุทโธ โลกะหิโตจะ เสฏโฐ ธัมมะยะโก เทวิเทโว โลโกหิ หาทายะ จิเจรุนิจิตตัง เจตตสิกกัง รูปังนิพพานัง นะมะพะทะ วาโยธาตุทิสังวา จะภะกะสะ วาโตเสโน อัสสะโส นิพพานังสูญญัง นะปะทุกะ จิปะตินะ หะกะ อิคะวิติ ปติ เอหะติอิกะวิปะติ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรม สาธุ อุกาสะ ผู้ข้าจักขออาราธนา เอาพระอุปจาระสมาธิและพระอัปปนาสมาธิ ตลอดจนพระนวโลกุตตรธัมมะเจ้าดวงประเสริฐ อันเกิดออกมา แต่พระพุทธเจ้า พระธัมมเจ้าดวงประเสริฐอันเกิดมาแต่พระปัจเจกโพธิเจ้า พระธัมมเจ้าดวงประเสริฐอันเกิดออกมาแต่พระอรหันตาเจ้า อันล่วงเข้าสู่พระนิพพานไปแล้ว มากเท่าเม็ดหินเม็ดทรายในมหาสมุทรทั้งสี่ ตะติยะประเพณีธัมมเจ้า อันเกิดออกแต่พระปัจเจกโพธิ แต่อรหันตา แต่พุทธะ และมีสันใด ผู้ข้าจักขออาราธนาพระกะปิติพระธัมเจ้า จงเสด็จมาตั้งอยู่ในดวงจิตผู้ข้า ให้แจ้งสว่างกว้างขวางไปในขันธ์ทั้งห้าแห่งผู้ข้า ในการบัดนี้เทอญ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรมใช้ทางมหาปราบมหาอำนาจ โอม กูจะสูบพระคาถาทั้งปวงเข้ามาอยู่ในทรวงอก กูจะยกเอาพระคาถาทั้งปวงเข้ามาอยู่ในตัว ให้กายกูเป็นเอก กูตวาดคนทั้งหลาย เอหิปิยังมะมะ นะเอย กูเคยร้องเรียกหา กูจะตวาดป่าป่าก็แตก กูจะตวาดยาสาแหรกก็ขาด เดชด้วยอำนาจพระเวสสะนุกัน เธอจึงเอาตรีเพชรให้กูสี่เล่ม ให้กูมาแทงจักขุให้ทะลุหากัน แล้วเธอจึงมอบศรพระนารายณ์ให้แก่กู เล่มหนึ่งชื่อมารวิไชย เล่มหนึ่งชื่อไฟประลัยกัลป์ กูจะแทงดินดอนก็มาโทรมทรุด แทงลงพระมหาสมุทรน้ำก็แห้งขาด ด้วยเดชอำนาจพระมาตุลี พระควัมบดี พระศรีสรรเพชร์ เสกให้เป็น อะ แก่กู เอหิปิยังมะมะ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรมขอโชคลาภอยากได้อะไรสุดเเต่ใจอธิษฐาน โอมสิทธิมหาสิทธิ กายะสิทธิ วาจาสิทธิ สารพัดสิทธิพันทนัง วีนะสิลานะอุภะยะอะ อธิฏฐามิ(ให้กำพระไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างเเบมือออกระหว่างท่องคาถา นึกสิ่งที่อยากได้ เเละกำมือเอาเข้ามาไว้ในอกตัว สมมติว่าได้รับสิ่งที่ปรารถนาเเล้ว)

    อาราธนาเจ้าปู่ลิงดำองค์ครู(อธิษฐานบอกกล่าวลิงดำใช้ได้สารพัด) ยาลิ อักขะระนะ สุญตัง พะนังสวาหะ

    อาราธนาพระสำเร็จดวงธรรม เอานิ้วโป้งเท้าจิกพื้นพระธรณี (เดือดร้อนจริงๆค่อยทำ พระเเม่ธรณีอยู่มิได้เลย ต้องเร่งรีบมาช่วยเรา) ตะสาเกสิคังคาสังคาตัง ปะวะตังติโป มาลาสานัง ปัตติถิตัง อะสังคากาตา ปะลายัตติ ปะละตานุภาเวนะ ทิสาทิวะสา ยัตติทิทังทะสิด อะเสสาโต

    กำองค์พระภาวนาเพื่อความเจริญในวิปัสนาเเละภาวนา อรหังสิวังพุทธัง


    พ่ออาจารย์กล่าวว่าองค์พระนั้นเเท้จริงเเล้วมีอานุภาพเป็นเอกท่านว่าไม่สามารถอธิบายได้หมด ยากเกินกว่าสติปัญญาของมนุษย์จะเข้าใ ก็เเล้วเเต่จะเอาไปใช้อธิษฐานใช้ได้ทุกอย่าง ได้ไปเเล้วมีเเต่เจริญไม่มีถอยหลัง ทำมาหากินอาชีพอะไรบอกกล่าวพระธรรมดวงเเก้ว บอกกล่าวองค์ปฐมท่าน ตื่นมาขอพรมหาพรหมกุมารเเละสมเด็จโตท่าน เดือดร้อนอะไรก็บอกก็ขอลิงดำซึ่งเป็นยิ่งกว่าหุ่นพยนต์หรือเจตสิกทั่วไป เพียงเท่านี้เชื่อได้ว่าเหลือกินเหลือใช้จะเอาไปใช้ทางใดก็ตามเเต่ใจจะปรารถนา ### ลิงดำนั้นเฮี้ยนมีฤทธิ์มากทำได้ทุกอย่างยิ่งทางต่อสู้แข่งขันดับอนาคตศัตรูเขายิ่งถนัดมากขอให้เธอทั้งหลายเป็นคนดีก็พอ

    *** พระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(มหาพรหมกุมารชินะปัญชะระ) พ่ออาจารย์ท่านสร้างบูชาครูไว้ได้เพียง 19 องค์ เป็นการทำพระที่พิถีพิถันมากเพราะท่านต้องอาราธานาเเก้วดวงธรรมทุกองค์ตอนกดพิมพ์ ท่านจึงผสมมวลสารสร้างทีละองค์ต่างจากรุ่นอื่นที่ผสมเป็นครก ผ่านมาหลายพิธีเสกมาเเล้วหลายรอบ รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญรับพระสำเร็จดวงธรรมรัศมีพรหม(ชุดปาฏิหาริย์ธรรมน้ำมนต์หมื่นฟ้า) องค์ละ 1,500 บาท

    177362845-452268949171519-2704094203726104886-n.jpg 177242030-1379958519034577-7614556490467678155-n.jpg
    177708604-456720745624378-3614531405047789701-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่รอพระชุดเก่าที่เสกเก็บมานาน เสกจนองค์พระกระเด็นกระดอน ทั้งสร้างขึ้นจากยอดผงลบกระดานล้วนๆอันทำได้ยากที่พ่ออาจารย์ท่านว่าผงลบฉันมีค่ามากกว่าทองมากกว่าเพชร ใครที่รอชุดเก่าๆราคาเบาๆหนนี้ห้ามพลาดกันนะครับ

    เพราะชุดนี้พิเศษจริงลูกอมวิชาที่ฝังด้านหลังนั้นแทบจะเรียกว่า
    ใช้ได้เฉพาะกิจ..ทำนำมนต์โดยเฉพาะ..ทำน้ำมนต์ได้108ทาง ### เหนือสิ่งอื่นใดก็คือน้ำมนต์อธิษฐานจากจิตนั้นจะมีคุณเด็ดขาดรุนแรงเกินกว่าน้ำมนต์ใดๆ ชุดนี้ถ้าอ่านดีจะเข้าใจทันทีว่ารุนแรงเด็ดขาดเสียยิ่งกว่ามหาสะท้อนใครพลาดก็พับเสื่อกันยาวเลยพระมีน้อยด้วย
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้จะลงประวัติ "ลิงดำ" อีกรอบว่าเป็นยอดปูชนียวัตถุของสำนักเลย เดี่ยวผ่านพรุ่งนี้ไปรับรองว่ามีคนตกรถไม่ทันแน่นอน
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ขุนกระบี่ลิงดำ (ลิงหางกุด)

    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็เป็นคำถามที่มีเข้ามา ว่าชาวสิงคโปร์เค้าศรัทธาอะไร เค้าบูชาอะไรของท่านไปมีประสบการณ์อย่างไร ก็จะขอตอบทีเดียวเลย เพราะยังไม่เคยพิมพ์ไว้เพื่อให้เผยแพร่เป็นข้อมูลสาธารณะมาก่อน

    สืบเนื่องจากนิมิตรอันเกิดจากอารมณ์กรรมฐานของท่าน ท่านได้พบครูบาอาจารย์รูปหนึ่ง ในการเข้ากรรมฐานนั้น ซึ่งท่านจำหน้าได้ติดตา เพราะครูบาอาจารย์รูปนี้ช่างมีประวัติที่ลึกซึ้งเเละเป็นตำนานที่แม้จะสิ้นใจไปแล้วก็ยังกลับมีคนพบเห็นอยู่เนืองๆ นั่นคือพระมหาชวน หรือองค์หลวงพ่อโอภาสีนั่นเอง

    การพบกันครั้งแรกเป็นการสนทนาถามไถ่กันปกติ พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าได้คุยกับท่าน ท่านเป็นพระที่มีรัศมีดีมาก ดีกว่าพระหลายๆรูปที่เรากราบไหว้เสียอีก ซึ่งการมาพบนั้นท่านมาจองตัวและจะขอไปอยู่ด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ได้เล่าลงรายละเอียดอะไรมากนัก

    ในครั้งที่สองที่ท่านมาหา พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า ครั้งนี้ท่านไม่ได้มากับบริษัทมากมายแบบครั้งก่อน แต่ท่านมาพร้อมกับลิงตัวหนึ่ง เป็นลิงสีดำสูงประมาณหน้าอกเรา ท่านมาด้วยกัน ท่านว่าเอาคนมาช่วยจะทิ้งไว้ให้อยู่ที่นี่เลย พอพูดจบ ลิงสีดำนั้นก็วิ่งเข้ามาหาพ่ออาจารย์ พร้อมกับช่วยจัดแจงทำงานต่างๆแม้แต่จารตะกรุดเสกพระ ในนิมิตรนั้น ลิงดำตัวนี้ทำแทนท่านหมดเลย

    หลังจากนั้นท่านจึงนำกระดาษมาแผ่นนึง มาวาดรูปลิงดำที่พระมหาชวนพามาอยู่กับท่าน ท่านว่ายังไม่ทันเสกเลย แค่กำหนดจิตให้เขาเข้ามาอยู่ในรูปของเขา พลังงานมหาศาลก็แผ่ออกมาแล้ว ท่านเรียกลิงดำนี้ว่าลิงครู

    จนเวลาผ่านไป ท่านก็พกกระดาษที่วาดรูปลิงแผ่นนี้ติดตัวไปไหนมาไหนประจำเวลาจะทำอะไรก็บอกกล่าวให้ลิงดำนี้ช่วยเหลือก็จะสำเร็จสมความตั้งใจทุกเรื่อง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของใช้ประจำตัวท่านเลยก็ว่าได้

    เป็นที่น่าสังเกตุคือ วิชาการทำลิงนั้นท่านก็ได้ร่ำเรียนมาหลายสายเเม้เเต่วิชาธาตุ4เเละการทำเครื่องรางลิงในสายหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว แต่ท่านก็ไม่เคยสร้างหรือคิดจะทำลิงออกมาเลยซักครั้งๆ ทั้งที่ลิงครูนี้มีอานุภาพครอบฟ้าคลุมดินใช้ได้ร้อยแปดพันประการ ถามเรื่องลิงหรือหนุมานเมื่อไหร่ ท่านจะตอบเลี่ยงออกไปว่ารอของของเราอยู่

    เมื่อลิงดำมาอยู่กับท่าน ท่านก็ได้วาดรูปขึ้นมาเพื่อพกบูชาในขั้นต้นแต่ถัดจากนั้นท่านก็ตั้งใจจะแสวงหากายสิทธิ์สีดำๆมาแกะเป็นลิงครูไว้สักตัวหนึ่ง ก็ปรากฏว่าพระมหาชวนหรือองค์หลวงพ่อโอภาสีได้มาเข้านิมิตร ให้เอาไม้ช่อฟ้าของท่านนั่นแหละแกะไป ท่านจึงได้ทำขึ้นเเละนำมาตั้งบูชา

    เมื่อมีผู้เดือดร้อนมาหาท่าน ใครได้เห็นลิงครูหรือลิงดำที่ท่านแกะไว้นี้ก้อยากจะรับไปบูชาทั้งสิ้น นับเป็นเรื่องแปลก แต่ก็ไม่มีคนสมหวังเสมอๆ แม้จะขอให้ท่านแกะท่านทำให้เฉพาะตัวก็เเล้วแต่ ก็ยังได้รับการปฏิเสธจากท่านอยู่เนืองๆ

    ท่านมักจะถามเสมอว่าเดือดร้อนอย่างไร มีเรื่องอะไรแล้วก็จะเเนะนำอย่างอื่นไปในกรณีที่ท่านเห็นเหมาะเห็นควร ท่านว่าลิงดำนี้ เอาไว้ใช้กับเรื่องใหญ่ๆ ปัญหาหนักๆที่หาทางออกไม่ได้ ต้องใช้บารมีเข้าแก้ไขมาก งานไม่ใหญ่เราไม่เคยให้เขาไปทำ

    ก็เห็นจะจริง ต้องเป็นเรื่องใหญ่เรื่องที่คิดหาทางออกไม่เจอเท่านั้นพ่ออาจารย์ถึงจะสร้างลิงดำให้เอาไปบูชาเป็นกรณีรายบุคคล เช่นต้องการขายที่ขายบ้านในราคาสูงๆได้ไวหรืออะไรที่แปลกๆก็ตามที ท่านว่าลิงดำนี้ถ้าไม่มีอะไรก็ให้เค้าอยู่เฉยๆ หากให้ขยับทีก็ต้องทำเรื่องที่พลิกฟ้าพลิกดินได้

    ว่างๆจะขออนุญาติถ่ายลิงดำที่ท่านตั้งไว้บูชามาให้ชมกัน ถือว่าเป็นมงคลวัตถุ เเละเป็นทิพย์ญาณคู่บารมีของพ่ออาจารย์ท่านอีกชนิดหนึ่ง วันนี้ขอรูปลิงดำในกระเป๋าที่ท่านวาดไว้พกออกมาถ่าย

    ถามท่านเกี่ยวกับประวัติลิงดำ เพราะปกติจะเห็นใครๆทำเป็นลิงขาวหรือหนุมานกันมาก ท่านว่าลิงดำก็นิลพัท แต่ตนนี้ไมใช่นิลพัท เพราะเป็นลิงหางกุด หางไม่ยาวแบบธรรมดาทั่วไปตามตัวเค้าจะเป็นลายขนเป็นวงแบบขุนกระบี่ราชาวานรทั้งหลาย แต่หางของเขาจะกุด และตามลายขนเป็นวงนั้นจะมีประกายไฟประทุออกมาจากร่างกายเขา

    ถ้าพระมหาชวนถึงกับนำมาฝากมาทิ้งไว้เราก็ไม่อยากจะไปสงสัยอะไรมาก แค่เชื่อว่าต้องดีแน่เเละไม่ใช่ลิงสามัญธรรมดา

    ก็เป็นเรื่องน่าแปลก สำหรับใครที่ท่านอนุญาติให้รับลิงดำนี้ไปบูชาได้ท่านจะให้หาไม้พญางิ้วดำหรือกายสิทธิ์อื่นๆสีดำมาเองมาให้ท่านแกะให้พร้อมกับถวายพานครู ท่านจะดูฤกษ์ดูเวลาให้อย่างดีว่าต้องทำตอนไหนอย่างไร ยกเว้นคนที่หาไม่ได้จริงๆท่านถึงจะใช้ไม้ช่อฟ้าของท่านแกะให้

    ถือว่าเป็นของที่จะรับไปบูชาได้ยากที่สุดและท่านก็ทำก็สร้างเป็นเอกลักษณ์ของท่าน วิชาการทำลิงดำหางกุดนี้ท่านว่าเป็นครูลิงทั้งหมด ถ้าพระมหาชวนไม่นำมาให้ก็เห็นจะไม่มีสืบต่อไปในโลก

    ก็พอจะบอกได้คร่าวๆว่าคณะศรัทธาสิงคโปร์บูชาอะไร เพราะภารกิจเเละการเเข่งขันของบ้านเมืองเขาค่อนข้างสูงเเละเป็นงานใหญ่งานช้างกันโดยส่วนมาก ท่านพิจารณาของท่านตามเรื่องที่ส่งเข้ามา เห็นควรมอบลิงดำนี้ไปบูชาท่านถึงจะมอบให้ไป

    และในอนาคตอันใกล้พ่ออาจารย์ท่านก็กล่าวเสมอว่า คนรวยจะเยอะขึ้น คนจนก็จะมากขึ้นเป็นเงาตามตัวแต่คนชั้นกลางจะหาได้ยากและค่อยๆหมดไปที่รวยก็ยิ่งรวย ที่จนก็จนทนทุกข์เวทนาไปเลย เราต้องเลือกเองว่าจะเป็นคนจนหรือคนรวย หากอยากรวยก็ต้องคิดตั้งตัวเสียตอนนี้ ถ้ารอเวลาก็มีแต่ต้องรอเวลาตกต่ำเท่านั้น เพราะคนรวยเขาจะตัดสินใจกันเเละลงมือทำฉับพลันทันที เรื่องนี้เป็นข้อคิดฝากไว้กับทุกๆคน

    SAM-45251.jpg SAM-45261.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    คืนนี้จันทร์เพ็ญนะครับ *** เหตุผลที่รอส่งของพรุ่งนี้ก็ตั้งใจจะให้เอาเข้าพิธีคืนนี้ก่อน รับรองว่าได้ทางเมตตาเพิ่มอย่างแรง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธาพันธ์ ED 7280 7458 5 TH

    พี่เกษมธิดา ED 7280 7459 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 7460 3 TH

    พี่ธวัช ED 7280 7461 7 TH

    พี่ภิญโญ ED 7280 7462 5 TH

    พี่ศิระ ED 7280 7463 4 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 7280 7464 8 TH

    พี่พรเทพ ED 7280 7465 1 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีสอบถามกันมาว่าจันทร์เพ็ญจะออกของมั๊ย ก็มีรายการนึงที่เกี่ยวกับพระธาตุอันนี้ไว้ติดตามกันเป็นเครื่องรางที่สร้างไม่ได้เลยถ้าไม่มีพระธาตุชนิดนี้ เพราะพระธาตุลักษณะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารวบรวมได้ยากมาก
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีประสบการณ์อาราธนาเครื่องมงคลแช่น้ำดื่มกินเข้ามา เรื่องนี้น่าสนใจเพราะพอให้คนที่คิดว่าโดนคุณไสยดื่มเข้าไปเขาก็อาเจียนออกมาเป็นก้อนเส้นผม(ซึ่งคาดว่าเป็นผมผีพราย) รวมถึงก้อนเนื้อดิบๆเน่าๆ ซึ่งคนที่ลองเค้าว่าทอดลองทำให้ดื่มสามครั้งก็อาเจียนแบบนี้ออกมาทุกครั้งเลยลองทำให้ดื่มเรื่อยๆจนอาการเริ่มดีขึ้นแล้วไม่อาเจียนเอาอะไรออกมาแล้ว

    *** จริงๆแล้วเครื่องมงคลเกือบทุกประเภทของพ่ออาจารย์ท่านใช้อาราธนาทำน้ำมนต์ถอนคุณได้ ถ้ายิ่งดีก็ดูประเภทที่ใช้ได้ตรงตัวเลยอาราธนาทำน้ำมนต์ก็จะใช้ได้ผลชะงัดมาก สมัยนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ระวังตัวไว้ก็แช่น้ำอาบบ้างดื่มบ้างก็ดีนะครับ หมั่นสวดมนต์รักษาศีลด้วยยิ่งดีห้อยเครื่องมงคลที่เราชอบนั่นแหละใช้ทำน้ำมนต์บ้างในบางโอกาสเดี๋ยวเห็นเอง ถ้าไม่มีอาการอะไรก็แปลว่าร่างกายเราปรกติแต่ถ้าอาเจียนแบบนี้ก็อย่าตกใจทำไปเรื่อยๆให้คุณพระท่านค่อยๆล้างของต่ำในร่างกายจนหมดไปเอง
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 7280 8511 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 7280 8512 4 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่รอตะกรุดหนุนดวงกันมายาวนานเพราะนานทีปีหนท่านจะทำซักครั้งติดตามกันดีๆนะครับ เพราะหนนี้จะแตกต่างจากหนุนดวงแบบปกติที่เป็นตะกรุดธรรมดามาก

    - เป็นตะกรุดหนุนดวงที่โหดหินมากที่สุด...เพราะนอกจากพระยันต์ปกติแล้วยังต้องใช้ธาตุสมเด็จองค์ปฐมอาศัยพุทธบารมียกดวงฉับพลัน
    - เป็นตะกรุดหนุนดวงที่ใช้ยกฐานชะตาย้อนไปถึงปรับภพภูมิบรรพบุรุษ...(ให้คุณหลายชั่วโคตร)
    - เป็นตะกรุดหนุนดวงที่สามารถบรรจุชื่อได้สูงสุด 5 คน เท่ากับมหาภัทรกัปนี้
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่รอตะกรุดหนุนดวงอยู่ชุดนี้อย่าให้พลาดนะครับ เพราะความพิเศษกว่าหนุนดวงทุกตัวและทำยากจริงๆ ถือเป็นหนแรกและครั้งเดียวที่จะทำวิชาปฐมธาตุเข้าชะตาด้วยการเข้าพระธรรมธาตุองค์ปฐมเพื่อหนุนดวงชะตา อาจต้องใช้เวลาหลังโอนเงินไปแล้วหลายวันด้วยเพราะตัวตะกรุดท่านทำรอไว้แล้วเหลือแต่ยัดดวงชะตาบรรจุเข้าไป

    *** อย่าลืมนะครับแจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดในสายสกุลตัวเองเท่านั้น อย่างมากสุดได้แค่ห้าคนจะน้อยกว่านี้ไม่เป็นไรรึเพียงคนเดียวก็ได้ ถ้าไม่มีวันเดือนปีเกิดก็ใช้เพียงชื่อนามสกุลเท่านั้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...