ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้
    - ใช้เพื่อการชำระล้าง 1
    - ใช้เพื่อการเปิดรับ 1
    เพราะมนุษย์นั้น
    หากไม่ผ่านการชำระล้างแล้วจะเปิดรับสิ่งใดไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่คนที่พร้อมจริงๆถึงเข้าก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้นหากไม่พร้อมจะเปิดรับก็ไม่ต้องชำระล้าง การอธิษฐานชำระล้างวิบากกรรมนั้นท่านว่าทำได้ทุกวันเพราะธรรมชาติของวิบากนั้นมันมีเวลาของมันเรากำหนดไม่ได้ว่ามันจะหนักเบาหรือเข้ามาช่วงไหน..เช่นนั้นแตะที่ตะกรุดในตลับสีผึ้งทำทุกวันจะดีที่สุด

    สำหรับตะกรุดดอกนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ถือไว้สูง
    ..เพราะสูงกว่ารูปเคารพเทพเจ้า แต่ไม่ใช่เทพเจ้าไม่ต้องการการดูแลบูชาใดๆท่านว่าเป็นมหาวัตถุที่สร้างคุณสมบัติทั้ง 8 ประการของพระลักษมีทั้ง 8 ปางให้เกิดขึ้นแก่ชีวิตเรา ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า "หากคุณสมบัติทั้ง 8 นั้นรวมกันได้เมื่อไหร่ นั่นคือยอดคนที่ชีวิตจะมีความสุขหาตำหนิไม่ได้เลย" จะพ้นจากความมุ่งหมายทำลายทั้งจากกำลังของคน,ของสิ่งที่มองไม่เห็น,ของดวงดาว,ของผู้ผูกเวรกรรม
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ###ความพิเศษของชุดสุขไร้ตำหนิ คือเครื่องมงคลที่ท่านว่าใช้ชำระวิบากเคราะห์กรรมได้ไว,ตรงและให้ผลเร็วที่สุดพระแม่ท่านจึงให้ทำออกในรูปของสีผึ้งที่ใช้สงเคราะห์โดยตรง..คือแตะแล้วก็สงเคราะห์เลยให้ผลถึงเนื้อถึงตัวไม่ต้องรอกาลบรรจบหรือการตีกลับใดๆ เพราะเป็นเครื่องรางจิตวิญญาณไม่มีข้อห้ามใดๆและทำได้เองทุกวัน
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดสีผึ้งกับตะกรุดนี้ไม่มีแยกกันนะ เพราะต้องใช้เป็นคู่ผลถึงจะสมบูรณ์
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอเครื่องมงคลชุดที่มวลสารเป็นของสูงมากๆติดตามกันนะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะกับเครื่องมงคลชุดกระแทกพลังงานที่สำคัญมากๆ..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยออกให้บูชามาก่อนเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พุทธจิตกระแทกพลังงานเหล็กยอดมหาธาตุพระเจ้านวภาส่องพักตร์(เปิดพิธีกรรมโลกวิญญาณ)

    พุทธจิตกระแทกพลังงานเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงสุดของพ่ออาจารย์..ที่ท่านให้ไว้ใช้รับแรงกระทำทุกวิถีทางทั้งจากคนก็ดี,พลังงานก็ดี,คลื่นต่างๆก็ดี,วิญญาณธาตุก็ดี,พลังฟ้าดินและดวงดาวก็ดี...ท่านว่าในชีวิตของคนนั้นย่อมโดนแรงต่างๆส่งผลกระแทกเข้ามาเสมอๆ แต่พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นคือวิชาทำผงชั้นยอดที่เอาไว้ขโมยพลังที่กระแทกกระทำต่อเรา...ท่านว่าอย่างน้อยเธอยืนอยู่บนพื้นดินตรงนี้ก็พลังงานดิน(พลังพระธรณีที่กระทำส่งผ่านทุกวัน) นอกจากรับแรงกระแทกแล้วยังใช้ขโมยและแปรพลังงานที่กระแทกเข้ามาด้วย

    *** ตรงนี้สำคัญมากยิ่งคนที่โดนกระทำหรือกดดันจากคน,เทวดา,เจ้ากรรมนายเวร,วิญญาณ,ชะตาตน,กำลังฟ้าดิน..ต่างๆเหล่านี้ท่านว่ายิ่งโดนเคี่ยวกรำหนักเท่าไหร่จะกลับเป็นมีผลมากนับร้อยเท่าทันที
    1. คือการรับแรงกระแทก
    2. คือขโมยมาชั้นนึงก่อน
    3. จะแปรให้มีประสิทธิภาพสูงก่อนเป็นโชคชะตาของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธจิตกระแทกพลังงานตัวนี้สำคัญมากเพราะเราแค่ห้อยไปเฉยๆแต่กระบวนการของเขาคือวงจรการเจาะลึกสิ่งที่กระแทกเข้ามา จะจากฝั่งตรงข้ามผู้ไม่ประสงค์ดี,ศัตรูการงาน,ศัตรูธุรกิจ,สิ่งที่มองไม่เห็นให้โทษรวมถึงพลังงานที่ให้โทษต่างๆ ..ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากก็เพราะพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะเจาะลึกและนำพลังงานที่เล่นตลกหรือกระทำต่อชีวิตเรานั้นมาเสริมให้แรงและดีขึ้นสำหรับโชคชะตาเรามากขึ้นไปอีกนับร้อยเท่า

    พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นเหมาะสมกับคนที่ฟ้าดินเล่นตลกชะตาชีวิตขึ้นๆลงๆมาก ท่านว่ายิ่งขึ้นๆลงๆไม่นิ่งสุขทุกข์แตกต่างกันดีดขึ้นสูงแล้วก็ลงสุด..ไม่มีสิ่งจีรังยั่งยืนในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตโดนทุบ! มามากๆ ท่านว่ายิ่งชีวิตโดนทุบมาอ่วมมากเละมากนั่นแหละอุปมาเหมือนโดนกระทำ,กระทบ,กระแทกมามาก ท่านว่ายิ่งโดนมาหนักเท่าไหร่วงจรการโขมยและแปรกลับให้มีประสิทธิภาพสูงกลายมาเป็นโชคชะตาเราก็ยิ่งได้มากขึ้น ..ท่านจึงพูดมายิ่งโดนยิ่งรวย ไม่ใช่เพียงเท่านั้นพุทธจิตกระแทกพลังงานยังมีผลต่อพลังงานร้าย,พลังงานอาฆาต(เจ้ากรรมนายเวร),พลังงานดวงดาว,พลังงานโชคชะตา,พลังงานวิญญาณ..ท่านว่ารวมพลังงานทุกอย่างที่กระแทกเข้ามาเลย ยิ่งพลังงานเหล่านั้นกระทำต่อเรารุนแรงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งก่อเกิดพลังงานโชคมากมายต่อเรามากขึ้นเท่านั้น

    โดยปกติพลังงานนี้จะกระทำต่อเราและเราต้องทนต้องรับค่อยๆหาวิธีแก้มันไปเรื่อยๆ แต่พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้น
    - เป็นวิชาซึมซับ
    - แปรผันประสิทธิภาพ
    - และถ่ายทอด...

    *** เธอจะไม่ต้องอดทนกับอะไรในชีวิตที่เธอไม่ต้องการอีกต่อไป เพราะตัวพุทธจิตไม่ต้องไปสูบไปดูดกลืนหากแต่ซึมซับไว้เองทั้งหมดและก่อนจะถ่ายทอดเป็นโชคชะตาของเรายังยกระดับพลังงานนั้นด้วยท่านว่าแม้พลังงานที่ทุบเราเข้ามาจะเล็กน้อยก็กลายเป็นโชคใหญ่ได้

    ห้วงวัน,เดือน,ปี,กาลเวลา
    ในขณะเดียวกันเมื่อเราอาราธนาองค์พระออกไปในสถานที่..อันมีคนพลุกพล่าน ตรงนี้สำคัญมากเพราะพลังงานต่างๆที่กระทำต่อชีวิตมนุษย์นั้นมีมากและเราก็ไปอยู่ตรงจุดที่มีคนมาก พ่อาจารย์ท่านว่ามีพลังงานแห่งการเคลื่อนไหวจากคนที่พลุกพล่านท่านเรียกว่าพลังงานแบบรุนแรง(เพราะจำนวนคน) ตรงนี้จะซึมซับและก่อเกิดโชคกับเรามหาศาลตราบใดที่เรายังต้องสัญจรพบเจอคนและเดินทางในที่ๆมีคนมากๆอยู่ต่อไปนี้ย่อมไม่มีสิ่งใดหยุดโชคชะตาของเราได้เลย

    ### เหนือสิ่งอื่นใดคือพลังงานแห่งกาลเวลาที่กลืนกินตัวเราอยู่ทุกขณะ,ทุกเวลา,ทุกวินาที,ทุกลมหายใจ กลืนกินหมู่สัตว์ทั้งผองและโลกทั้งใบเป็นพลังงานที่กระทบลดทอนอายุขัยเราไปตลอดเวลาทุกเมื่อเชื่อวันเรียกว่าเป็นปฐมพลังงานที่มีแต่ลดชะตาอายุขัยเราลงไปไม่มีเพิ่มขึ้นเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ในเมื่อต้องเสียไปทุกวินาทีอยู่แล้วเช่นนั้นจึงเป็นประโยชน์แก่ตัวเราด้วย เพราะพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะแปรส่วนที่เสียมาเป็นสิ่งที่ได้ ดังนั้นพลังแห่งวันเดือนปีและกาลเวลาอันได้ชื่อว่าส่งผลกระทบโดยตรงทุกขณะจิตต่อชีวิตเราก็จะเป็นพลังงานพื้นฐานของการซึมซับแปรผันถ่ายทอดเช่นกัน ด้วยพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะซึมซับทั้งแปรผันถ่ายทอดเรียกว่าเปลี่ยนสิ่งร้ายๆให้กลายเป็นของดีทั้งต้องมีคุณภาพสูงขึ้นด้วยสำหรับเรา

    *** เหล็กยอดมหาธาตุ
    การสร้างพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นองค์ปฐมท่านกำหนดไว้เลยว่าต้องใช้เหล็กยอดมหาธาตุมาเป็นแกนกลางฝังลงไป..แต่บนพื้นดินนี้มีมหาธาตุเจดีย์มากมายซึ่งไม่ตรงข้อกำหนดกฏเกณฑ์ทั้งหมดทั้งสิ้นเลยนั่นคือใช้ทำวิชานี้ไม่ได้ เพราะองค์ปฐมท่านกำหนดให้ใช้มหาธาตุที่เป็นที่เคารพสักการะของยอดคนทุกยุคสมัย พ่ออาจารย์ท่านแสวงหามหาธาตุโบราณที่เป็นที่เคารพสักการะของจอมคนเป็นประเพณีต้องไปนมัสการมาตั้งแต่ยุคกรุงสุโขทัยตั้งแต่วงศ์พระร่วงสืบมาจนอยุธยายาวไปจนวงศ์บ้านพลูหลวง..และธนบุรี(ขอจำกัดชื่อไว้ให้รู้ว่าแหล่งที่มาท่านใช้เวลาในการหานับสิบปี) ซึ่งบังเอิญว่าเหล็กยอดเจดีย์ของเดิมได้พังทลายจมลงแม่น้ำในภายหลังจึงได้รับการบูรณะในสมัยอยุธยาและรัตนโกสินทร์ ท่านว่าเหล็กยอดมหาธาตุสำคัญแห่งยุคสมัยนี้ตรงข้อกำหนดที่องค์ปฐมให้นำมาสร้างได้ ท่านจึงได้ตัดเหล็กยอดมหาธาตุอันสำคัญแห่งยุคสมัยมาฝังเป็นหัวใจพระพุทธจิตกระแทกพลังงาน

    ท่านว่าที่ต้องเป็นยอดมหาธาตุเจดีย์
    เพราะเป็นบัญญัติฟ้าพาเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีทั้งหมด และยังเป็นการแปรพลังงานร้ายให้กลายเป็นด้านดีไม่กลับส่งผลร้ายใดๆต่อเราอีกเลย เป็นวาสนาที่สูงส่งมากแม้จอมคนทุกยุคทุกสมัยยังก้มศรีษะอันสูงสุดของคนที่สูงที่สุดทุกยุคสักการะบูชาเป็นวาสนาที่จะฉุดชักพาให้วาสนาของเราพลิกผันไปในทางที่ดีกลายเป็นผู้สูงส่งขึ้นได้ เป็นอำนาจลึกลับที่จะดึงชีวิตเราไปสู่สถานการณ์ที่หาได้ยาก คือ
    - ดึงไปสู่จังหวะการเปลี่ยนแปลง
    - บันดาลให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่โดนที่ใช่
    จะขยับขยายเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ก่อนใคร คือมันดีไปทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า
    ดีได้ลึกและดีได้สุดสำหรับการเกิดมาเป็นคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล็กนี้รวมกับวิชาพุทธจิตกระแทกพลังงาน
    เขามีบุญญาภินิหาริย์ปราฎแก่ผู้ห้อยคอนะ นั่นคือญาณหยั่งรู้ล่วงหน้าสิ่งใดหากปรากฏขึ้นจะแม่นมาก ไม่เพียงเท่านั้นจิตวิญญาณของเรายังจะปรากฏตัวรู้ต่างๆเสมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเตือนคอยบอกปรากฏออกมาในรูปแบบต่างๆ
    1. เช่นภาพในอนาคตชั่วพริบตา
    2. ความฝันบอกเรื่องราว
    3. เรื่องถูกผิดที่ปรากฏตัวรู้แก่ใจ
    4. การมองเห็นภัยพิบัติในระยะสั้นๆ

    ท่านว่าไม่เพียงแค่รู้เท่านั้นหากเป็นเรื่องร้ายอย่างภัยพิบัติเขาจะปัดออกให้ด้วย ให้มีเหตุการณ์ที่ดึงเราออกไม่นำพาไปสู่เหตุการณ์แห่งการสูญเสียนั้น ..ตรงนี้เหนือกว่าการปัดเคราะห์ภัยปัญหาอุปสรรคธรรมดาทั้งหมดเพราะมันรวมไปถึงการสูญเสียโอกาศ,เสียอวัยวะ,เสียชีวิต

    วิชาพระเจ้าส่องพักตร์
    พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นไม่เพียงจะซึมซับผันแปรและถ่ายทอดแล้ว ยังช่วยปัดเป่าและกระแทกคืนพ่ออาจารย์ท่านจึงหล่อเป็นพิมพ์พระเจ้าส่องพักตร์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านต้องใช้แผ่นชนวนวิชาพระเจ้าส่องพักตร์ล้วนๆเข้ากับธาตุกายสิทธิ์หล่อหลอมขึ้นมา อันมีอิทธิคุณดุจฝอยท่วมหลังช้างด้วยพระพุทธองค์ย่อมส่องสรรพชีวิตที่ควรโปรดเป็นพุทธกิจทุกวันทั่วทั้งสามโลกทั้งมนุษ,เทวดา,นรก,ไปจนถึงมหาพรหม เป็นอุปเท่ห์ว่าเหรียญนี้อยู่กับผู้ใดจะได้รับการสำรวจตรวจส่องเสมอ(นั่นคือได้รับการโปรดก่อน..ช่วยให้พ้นทุกข์ก่อนผู้ใดถ้วนทุกวัน) ไม่ต้องรอเวลาหรือวาระใดๆเพื่อจะคอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดมาคอยโปรดหรือไม่โปรด

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยังคืนกลับเรื่องเลวร้ายที่สิ่งมีชีวิตจิตวิญญาณกระทำต่อเราทุกทางด้วย

    - กับคนก็คืนคน..
    - กับผีก็คืนผี..
    - กับเทพก็คืนเทพ..

    ย้อนคืนกลับหมดทั้งสามภพเลยขอให้เป็นเรื่องเลวร้ายมาทางไหนก็ไปทางนั้น ใครทำสิ่งใดไม่ว่าจะอยู่ภพภูมิไหนก็กลับไปหาคนนั้นตรงนี้ท่านว่ายิ่งกว่ามหาสะท้อนใดๆเสียอีกเพราะมันกลับออกไปหมดทั้งสามภพเลย ต่อให้เจ้ากรรมนายเวรเราไม่ได้เป็นคนแต่เป็นผีเป็นเทวดาหากมีเรื่องการกลั่นแกล้งกระทำเข้ามาต่อชีวิตเราก็ย้อนคืนทั้งหมดไม่ว่าภพภูมิไหน

    ทั้งเวลาเราอาราธนาติดคือนี่พระเจ้าส่องพักตร์ท่านส่องหมดเลยนะ ไม่ว่าเธอจะไปไหว้พระทำบุญอธิษฐานอะไรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ดีนั่นคือส่องไปทั้งหมดเป็นผลให้คำอธิษฐานถึงตัวผู้รับทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลนี้เป็นดุจสิ่งที่เชื่อมดินถึงฟ้าไม่แบ่งแยก คือไม่แบ่งแยกเราออกจากทิพย์กายทั้งหลายแม้ห่างกันเพียงใดก็ติดต่อสื่อสารกันได้ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามนั้นเพราะเราสื่อสารไปถึงสิ่งต่างๆที่ทำจึงสำเร็จได้รวดเร็วกกว่าปกติมาก ทั้งทำสิ่งใดยังมีโอกาสได้มากกว่าผู้อื่นเรียกว่าอาราธนาไปทำอะไรผลที่ได้คืนมาจะเป็นสิริมงคลมากกว่าผู้อื่น

    ไปประมูลงานก็ได้ถูกกว่าผู้อื่น..ไปค้าขายก็ได้มากกว่าผู้อื่น..ไปหาลูกค้าก็ได้รับความเมตตาเกินคนอื่น..ไปเล่นหุ้นเล่นหวยก็ได้กำไรมากกว่าผู้อื่น....108 พันเรื่องราวตรงนี้

    1. จะได้เปรียบชนทั้งผอง
    2. ทำสิ่งใดจะยิงเข้าตรงจังหวะทอง
    3. ทุกสถานการณ์ดุจอยู่ในโอกาสพิเศษ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันคือการล๊อคังหวะเวลาทั้งหมดให้ส่งผลคืนที่ตัวเรา *** เรียกว่าเกิดมาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็ถูกไปหมด คนที่ทำอะไรก็ไม่ผิด คนที่ทำอะไรก็มีแต่โอกาส เมื่อใดที่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น(ถ้าจะเสียมันจะมีลางสังหรณ์ขึ้นมาเลยว่าไม่ควรทำ,ไม่ควรไป)ตรงนี้ท่านเรียกว่าลางสังหรณ์บอกเหตุไม่ให้ชีวิตเราสูญเสีย ท่านว่าต้องเชื่อตัวเองต้องเชื่อลางสังหรณ์นะแล้วทุกๆการกระทำของเธอจะแม่นยำมากขึ้น

    ฝังตะกรุด 3 วิถี
    1.ดอกขาวกินคาปาก เป็นตะกรุดพอกผงวิชาตรงตามชื่อเลยคือกินคาปากกินแล้วไม่คายออกไม่เหลือประโยชน์ให้ใครเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดต้องได้กินแน่ๆและกินอย่างเดียว เป็นตะกรุดที่เอาไปใช้ได้หลายทางในการดำรงค์ชีพตั้งแต่เรื่องในครอบครัวไปถึงการทำมาหากินจะใช้กินคู่แข่งกินฝั่งตรงข้ามใดๆก็ได้ทั้งหมด ### เป็นอาถรรพ์ถึงว่าโดนเรากินทั้งตัวจนขึ้นมาไม่ได้เลย..แต่อย่าได้ทำใครถึงขนาดนั้น เอาเพียงเบาๆคือกินและมีปรียบมากกว่าคนอื่นอย่าไปทำลายจนใครหมดเนื้อหมดตัว(อันนี้จำเป็นต้องมีคุณธรรมในจิตใจไม่ใช่เห็นว่าเราได้จากคนๆนี้ก็จะเอาทั้งหมดจนเขาล้มตายแบบนี้ไม่ดี) ต้องระวังไว้เพราะอาถรรพ์ตะกรุดชุดนี้มันกินและมันเหยียบย่ำทั้งหมดจริงๆติดตัวไว้พลังงานด้านเงินทองของเราที่เคยมีปัญหาจะไม่มีปัญหาอีกต่อไป คือเรื่องเงินทองที่มันตันมันบอดไปแล้วก็จะไปได้เรื่อยๆ

    2.ตอกแดงมหาพิทักษ์ เป็นตะกรุดพอกผงที่ใช้ติดตัวได้ทุกกรณีเลย พ่ออาจารย์ท่านว่ามันกันการเสื่อมของพลังงานและคลุมเครื่องมงคลไว้ด้วยเท่ากับว่าเครื่องมงคลพลังงานจะไม่เสื่อมไม่ลดลงเลยทุกกรณี เรียกว่าจะกลายเป็นเครื่องมงคลที่ไม่มีสิ่งใดมาทำให้กำลังเสื่อมถอยได้และพวกภูติ,วิญาณ,เทวดา,อสุรกาย,ผี..รวมว่าสิ่งใดที่เป็นมิจฉาทิฏฐิจะกลัวมหาพิทักษ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงแต่ตะกรุดมหาพิทักษ์ปรากฏแล้วพวกนี้เขาเห็นรัศมีขึ้นมาต้องหลีกหนีนะ หากเจ้ากรรมนายเวรเราไม่ใช่คนนี่ก็สบายไปเลยเราใช้ชีวิตได้ตามปกติไม่ต้องหลบไม่ต้องกลัวการตามล่าเลย เพราะเขาจะพยายามหลบพยายามหลีกหนีเราเอง นี่คือพวกมิจฉาทิฎฐิให้โทษจะแพ้ภัยตัวเองเราจะชนะทั้งหมดไม่แพใครเลยถ้ามีมหาพิทักษ์ ทั้งมหาพิทักษ์นี้คือการพิทักษ์ตัวเราไม่ว่าจะเป็นคุณคน,คุณมนต์,คุณผี,คุณไสยหรือแม้แต่การกระทำชั่วร้าย..พูดง่ายๆคือ
    - การวางแผนให้ร้าย
    - การนินทาว่าร้าย
    - การตั้งใจทำลาย

    ถ้ามีผู้ใดคิดกระทำต่อเราให้ชีวิตกระทบกระเทือนเขาจะพิทักษ์ให้เราพ้นภัยทั้งผอง พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวมหาพิทักษ์นั้นมันเกินการพิทักษ์แบบธรรมดาเพราะเอาเข้าจริงอิทธิคุณจะสนองคืนแบบตามประหัตประหารไวกว่าเจ้ากรรมนายเวรเสียอีก(แต่ถ้าเขาไม่ได้คิดทำร้ายอะไรเราก็ไม่มีสิ่งใด) ท่านว่าตรงนี้ไม่ใช่ว่าใครจ้องทำลายเราก็จะพินาศทีเดียวนะมันต้องขึ้นอยู่กับความรุนแรงที่เขาทำลงไปด้วยถ้ารุนแรงมากแบบฟ้าดินเกินจะรับไหวมหาพิทักษ์จะคืนกลับถึงตายทีเดียว

    3. ดอกดำเอื้อมเดือนคว้าดาว เป็นตะกรุดพอกผงตรงตามชื่อวิชาทางโชคลาภที่จะเปลี่ยนโชคเล็กๆของเราให้เป้นเรื่องใหญ่ๆโชคมหาศาลเสมอ ดั่งคำโบราณท่านว่าเว้นแต่ดาวเดือนบนฟ้าจะปรารถนาสิ่งใดก็เอามาได้ แต่เอื้อมเดือนคว้าดาวนี้อุปมาว่าดาวเดือนบนฟ้าก็เอามาได้ เป็นวิชาที่จะเปลี่ยนตัวเราให้มีโชคใหญ่ชีวิตเจอแจคพอตอยู่เสมอ
    - จะได้โชคก้อนใหญ่ๆจากสิ่งที่เราเกี่ยวข้อง
    - จะได้ผลมากจากสิ่งที่ทำเพียงเล็กน้อย

    เรียกว่าเอาไปทำงานอะไรก็ดีผลตอบแทนย่อมมากเกินปกติ แม้ดวงชะตาชีวิตของเราเกิดมาไม่มีดวงเรื่องโชคลาภไม่มีดวงได้ลาภก้อนใหญ่..ไปจนถึงขั้นที่ว่าชีวิตไม่มีดวงทำสิ่งใดๆที่ยิ่งใหญ่ให้ประสบผลสำเร็จได้ ท่านว่าเอื้อมเดือนคว้าดาวนี่เป็นทางแก้ นั่นคือส่วนที่ทดแทนจากสิ่งที่หายไปในดวงชะตาให้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้สำเร็จทั้งมีดวงในโชคลาภ ตะกรุดนี้เป็นเหมือนพลังงานที่คอยกระตุ้นให้เราทำสิ่งใหญ่ๆได้สำเร็จคว้ามาได้ง่ายไม่เกินเอื้อมมือ(พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปปรับใช้กับชีวิตเอง พวกรออากาศ..คืือค่าเงิน,เสี่ยงโชค,เล่นหุุ้นรอจังหวะต่างๆมันคือวิชาเพิ่มโอกาส) เพราะเป็นวิชาที่นำเราไปหาโชคใหญ่ได้ตลอดทำให้ได้รับผลมากเฮงแบบรุนแรงติดตัวไว้ทำอะไรจะกลับมาลืมตาอ้าปากได้โดยง่าย

    คาถาบูชา
    มอบให้สืบทอดเฉพาะผู้บูชา ประกอบด้วย
    1.คาถาไหว้องค์พระพุทธจิต
    2.คาถาอาราธนาสวมคอรับพลังเข้าตัว
    3.คาถาสวดใช้ยามเมื่อต้องการสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ให้เกิดขึ้น


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา พุทธจิตกระแทกพลังงานเหล็กยอดมหาธาตุพระเจ้านวภาส่องพักตร์(เปิดพิธีกรรมโลกวิญญาณ) บูชา 4,000 บาท
    381204531-345537564556013-2181833818228020593-n.jpg 381184876-278196765016505-181093703552367713-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พุทธจิตนี้ผู้ใดได้พบท่านว่าเป็นด้วยของเก่าที่สั่งสมมาของตัวเขาเอง หากไม่มีวาสนาชักพาจะทำเช่นไรก็ไม่พบเครื่องมงคลชุดนี้เลย ท่านว่าเพียงตะกรุด 3 ดอกนั้นก็นับเป็นสิ่งเติมเต็มวาสนาอย่างหนึ่งแล้วกว่าจะทำได้แต่ละชนิดสะสมไว้นั้นไม่ง่าย

    ชุดนี้มีคาถาที่มอบให้ 3 บทที่ใช้กับองค์พระ คือ
    1.คาถาไหว้องค์พระพุทธจิต
    2.คาถาอาราธนาสวมคอรับพลังเข้าตัว
    3.คาถาสวดใช้
    ยามเมื่อต้องการสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ให้เกิดขึ้น
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    “วัตถุบางอย่างเพื่อให้ตรงทาง จะร้อยแบบพันแบบก็แทนกันไม่ได้” ของสูงมากๆก็ทำไว้สำหรับคนที่จะมีวาสนาบารมีสูงมากๆเช่นกัน ###ชุดพุทธจิต
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ที่แจ้งโอนไว้ ผมส่งคาถาทั้ง 3 บท ที่ใช้กับชุดพุทธจิตกระแทกพลังงานให้แล้วนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้จะเปิดให้จองน้ำมันพรหมรังสีนามะโต..น้ำมันเก่าของครูสมเด็จซึ่งพ่ออาจารย์รักษาไว้ ท่านว่าแบ่งหัวเชื้อให้ใช้กันเพราะมีน้อยมากเราหุงใหม่ไม่ได้ ..ตามวาสนานะขอให้ทัน
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ภิญโญ ED 8431 8379 8 TH

    พี่ศิระ ED 8431 8380 7 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8431 8381 5 TH

    พี่พรหมพล ED 8431 8382 4 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 8431 8383 8 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต 3 ปีบริบูรณ์(น้ำมันพรหมรังสีนามะโต)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพวัตก็คือมีทุกสิ่งทุกอย่างบริบูรณ์แล้วพร้อมสรรพเป็นจุดสูงสุดที่ไม่มีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไปในชาติมนุษย์
    1. น้ำมันนี้เมื่อว่าคาถาใช้ป้ายเจิมจะปรากฏรัศมีพระพุทธคุณแผ่ไปทิศละ 8,000 วา
    2. บุคคลใดได้ถือเคารพไว้
    ทุกสิ่งจะมีขึ้นได้ภายในไม่เกิน 3 ปี
    3. จะทำกิจสิ่งใดทั้งการงานหรือการใช้ชีวิตที่เคยติดขัดจะกลับมาคล่องตัว
    4. เงินทองไม่ขาดมือ
    5. จะอยู่จุดไหนสถานที่ใดก็ดี แม้เคยล้มเหลวเพราะปัจจัยรอบด้านย่อมกลับมารุ่งเรือง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธรัศมีนั้นเป็นแสงสว่างที่เหนือรัศมีเทพพรหมทั้งหมดย่อมเปิดทางชีวิตปัดเป่าความมืดมนทุกประการ ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต..มีอานุภาพให้ผู้ใช้มีทุกอย่างบริบูรณ์แบบจบกิจทั้งหมดมีขึ้นได้ภายใน 3 ปี ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ขัดเกลาสภาพความคล่องตัวทุกๆด้านของชีวิตไปพร้อมกัน..แบบไม่ทิ้งทางใดให้ฉุดรั้งเราอยู่เลย ท่านว่าคนเสีย 10 ทางแก้ไข 2-3 ทาง ทางอื่นที่เสียต่อให้เหลือเพียง 1 ใน 10 มันก็พาเสียวันยังค่ำ นี่แหละคือพุทธรัศมีที่ปลดความคล่องตัวทุกประการไปพร้อมๆกัน หากดวงชะตาพร้อมแต่เดิมอยู่แล้วจะไวกว่า 3 ปี แต่หากดวงชะตายังโยกคลอนหาความมั่นคงสิ่งใดไม่ได้เมื่อได้เคารพศรัทธาอย่างจริงใจทุกอย่างจะดีขึ้นภายใน 3 ปี

    โลกของเราย่อมเปลี่ยนไปตามยุคสมัยวนกลับไปกลับมา ทิพย์โอสถสรรพวัตคือน้ำมันที่ควบรวมพลังมงคลที่เหลืออยู่ในแต่ละยุคสมัยควบรวมเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ยุคใดสมัยใดก็แรงไม่ตกเลยเมื่อแตะแต้มจะชักนำพลังงานมงคลของยุคสมัยเข้ามาหาเราแบบรุนแรงไม่สนว่าตัวเราเป็นธาตุใด เพราะทิพย์โอสถย่อมซึมซับเข้าไปส่งเสริมได้ทุกธาตุ เช่นนั้นสิ่งที่เป็นมงคลเป็นเรื่องดีๆของยุคสมัยนั้นย่อมตามหาตัวเราแล้วพร้อมกรูกันเข้ามาแบบรุนแรงเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่ามาทั้งหมดไม่สนทิศทางใดเพราะเปิดทั้งสิบทิศเลยไม่ว่าเราจะอยู่ที่ส่วนไหนของโลกพลังงานก็เข้ามาหาเราแบบตรงๆ
    1.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยคนที่เดือดร้อน
    2.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยคนที่กำลังมีความทุกข์
    3.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยชีวิตที่กำลังตกต่ำถึงขีดสุด
    การใช้ทิพย์โอสถ
    จะทำให้ชีวิตพลิกผันไปแบบรวดเร็วมากถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่า หากคนที่ชีวิตกำลังตกต่ำอยู่ก็จะดีขึ้นทันตาเห็น..ไม่ใช่แค่พลิกฝ่ามือนะแต่อุปมาให้ว่าชีวิตดียิ่งกว่าพลิกฝ่ามือ

    น้ำมันนี้ใช้แต่งขันธ์ทั้งห้าให้รุ่งเรืองโอภาสไม่ขาดตกบกพร่อง คือใช้เสริมในปรารถนาทางโลกได้ทั้งหมด..เป็นน้ำมันที่ตกทอดของสมเด็จบรมครู(ขรัวโต)สืบทอดลงมา พ่ออาจารย์ท่านให้เล่าเพียงสั้นๆเท่านี้ด้วยพระเถระผู้มอบให้กำชับไว้ว่าห้ามพูดไปเด็ดขาด เป็นน้ำมันที่สมเด็จบรมครูเอาไว้ใช้เจิมในกาลมงคลทั้งปวงพ่ออจารย์ท่านนำมาสวดพระเวทย์ต่างๆตลอดมา ท่านว่าใช้ควบคุมสรรพวิชาได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเอาดีทางโลกียะหรือโลกุตระย่อมเจริญงอกงามทั้งสิ้นทั้งหมดในโลก

    - น้ำมันนี้จะรุนแรงตามพลังงานของยุคสมัย ..ท่านว่าพุดง่ายๆเลยหากยุคไหนความเสื่อมมีมากน้ำมันนี้ยิ่งให้คุณรุนแรงมากขึ้น
    - ในขณะเดียวกัน
    ชีวิตคนที่ผ่านความเสื่อมมามาก..ก็จะยิ่งได้รับการซ่อมแซมรวดเร็วมาก
    เป็นน้ำมันตัวต้นของการก่อเกิดทำให้สิ่งที่ติดขัดหยุดชะงักทั้งหมดกลับมาเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ขับเคลื่อนด้วยรัศมีพระพุทธคุณอันยิ่งใหญ่แผ่ไปไม่มีสิ่งใดขัดขวางเพื่อให้พลังงานเข้าถึงตัวคน จึงทำให้เราได้ใช้พลังงานแบบรุนแรงและเต็มที่เพราะทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัตนั้นจะเบิกและเปิดทุกอย่างด้วยพุทธรัศมีก่อนทั้งหมด ก่อนที่จะซ่อมแซมสิ่งที่ขาดตกบกพร่องไปในขันธ์ทั้งห้าเพื่อความเป็นมงคลทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านใช้หัวเชื้อน้ำมันของเดิมของครูสมเด็จบรรจุลงไป(ที่เป็นชั้นแดงๆอยู่ข้างล่าง) แล้วจึงเติมน้ำมันว่านของท่าน(ชุดนี้หอมรุนแรงมากที่สุด)ไว้ด้านบนเพราะของเก่าตกทอดมามีน้อยมากแทบจะแห้งไปหมด ท่านว่าจะใช้ก็อย่าไปกดฉีดเพราะจะเสียของเปล่าๆให้ใช้เฉพาะน้ำมันด้านบนป้ายเจิมทามีอานุภาพเสมอกันใช้แบบนี้ก็รุนแรงเท่ากัน..เมื่อใช้หมดแล้วให้เราเอาน้ำมันมะพร้าวก็ดีน้ำมันจันทร์ก็ดีหรือจะเอาน้ำหอมกฤษณาหรือน้ำมันหอมอะไรที่เราใช้ใส่ลงไปแทน อย่าใช้จนหมดให้เหลือหัวเชื้อแดงๆของครูสมเด็จไว้จะเติมจะต่อไปอีกกี่ครั้งก็ได้ อธิษฐานบอกกล่าวครูสมเด็จแล้วเติมทับลงไปก็ใช้ได้เหมือนเดิมออกนามครูสมเด็จแล้วใช้ไปเถิดการใดเป็นการมงคลของเราไม่มีพลาดเป้าเลย

    ทิพย์โอสถเป็นน้ำมันพิเศษที่ใช้ป้องกันกรรมที่กระทำต่อตนเอง อันกรรมที่กระทำนั้นคือกรรมดีส่งผลได้เต็มที่แต่กรรมที่เบียดเบียนบดบังคอยกัดกร่อนชีวิตเราจะทั้งช้าทั้งเร็วก็ตาม ทิพย์โอสถนี้เมื่อเราใช้และสวดคาถารับพุทธรัศมีคลุมกายย่อมป้องกันกรรมที่กระทำต่อตนเองได้ นอกจากนี้วิญญาณหรือแม้แต่ทิพย์กายใดๆก็ตามตรงๆคือที่มันไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้รัศมีจากตัวเราได้นอกจากวิญญาณและทิพย์กายที่ดีที่อยู่แล้วค่อยช่วยเหลือคอยทำงานส่งเสริมตัวเราถึงจะอยู่และเข้าใกล้ได้ แปลว่าพวกที่นิ่งที่เฉยไม่เอาการเอางานต่อไปเขาก็อยู่ไม่ได้นะต้องช่วยกันทำงานสถานเดียวเท่านั้น

    คนที่ดำเนินชีวิตผิดหลักฟ้า
    คนที่เสียฐานะ
    คนที่สิ้นเนื้อประดาตัว
    คนที่บ้านแตกสาแหรกขาด
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..นี่แหละทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัตจะแก้ไขให้ดีขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์แม้กับคนที่สรรพทุกข์รุมเร้าทุกเรื่องราวจนถึงที่สุดแห่งความตกต่ำในชีวิตไปแล้ว นั่น! นับประสาอะไรกับชีวิตคนปกติ,ชีวิตคนที่ยังมีสิ่งดีๆเหลืออยู่,ชีวิตที่ยังสุขทุกข์ปนกันไป..เช่นนั้นจะไม่พลิกฟ้าพลิกดินเชียวหรือแม้คนบ้านแตกสาแหรกขาดยังเจิมให้รวยล้นฟ้าได้ ### อย่าลืมว่าน้ำมันครูสมเด็จนี้ในอดีตท่านแตะเเต้มเจิมผู้สูงส่งทั้งนั้น ทิพย์โอสถนี้เอาไว้เป็นเครื่องนำออกจากความทุกข์และเรื่องเดือดร้อนทั้งปวง เรารับประกันว่าหากระลึกถึงครูอยู่ทุกวันจะต้องดีขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

    ตะติยังสรรพวัตว่าด้วยการลงคาถาชั้นสูงทั้งหมดของพ่ออาจารย์รวมควบไว้ในจุดเดียวกันจึงทำได้ยากลำบากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่วาสนาไม่ถึงบารมีไม่ถึงย่อมเจอการกดขี่,เจออาถรรพ์ต่างๆกลั่นแกล้งหากอาราธนาทิพย์โอสถนี้จะไม่ล้มเหลวกลางครันไม่ตายกลางทางอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างว่าถ้าชีวิตเราปรารถนาความคล่องตัวทางการเงินมคิดแต่เรื่องเงินอย่างเดียวแบบมากที่สุดก็จะได้จับเงินจับทองแบบไม่พักเลยเรียกว่ามีกำไรทุกด้านมีให้กินไม่หยุดกินไปได้ตลอดเวลาทั้งยังใช้ชนหมู่อื่นๆเป็นหินรองเท้าส่งเราไปหาเป้าหมายได้ตลอดชีวิต(อุปมาว่าไม่มีหินหรือคนใดตกมาทับเท้าทับตัวตาย)

    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะเป็นเข็มทิศนำทางไปหาการมงคลทั้งปวง
    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะทำให้ทิศทาง(หนทางชะตากรรม)ในชีวิตเราเข้าที่เข้าทาง
    - ตะติยังสรรพวัต จะนำมาซึ่งสถานการณ์อันเกินคาดและยิ่งใหญ่ในทุกเรื่องราว
    - ตะติยังสรรพวัต จะเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ,โอกาสในการประสบพบเจอการมงคล
    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะปัดเคราะห์ปัดภัยปัดเป่าเรื่องร้ายออกไป
    - ตะติยังสรรพวัต จะช่วยในเรื่องของชัยชนะในสิ่งที่เป็นมงคลแก่ตัวเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ยิ่งใหญ่มากพอเราใช้มันก็ทำให้ตัวเรายิ่งใหญ่ขึ้นไปด้วย แสงสว่างของทิพย์โอสถนี้จะก่อกำเนิดเรื่องราวใหญ่โตแก่ชีวิตเราอย่างทำการงานก็ได้สถานะที่ยิ่งใหญ่,มีครอบครัวก็กลายเป็นเผ่าพงศ์วงษ์ตระกูลที่ยิ่งใหญ่,มีโชคก็ต้องมีโชคใหญ่,มีความรักก็มีคู่ครองที่ยิ่งใหญ่,มีอายุก็มีอายุที่ยิ่งใหญ่(อายุยืน)...คือรวมแล้วยิ่งใหญ่ไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งใจนะ! หากชีวิตตกทุกข์ได้ยากอะไรให้อธิษฐานบอกครูกล่าวผ่านน้ำมันนี้ไปเลย หากชีวิตเราตกทุกข์ได้ยากครูท่านจะช่วย
    - ให้มีโชคลาภที่ถูกจังหวะ
    - ให้โอกาสเข้ามาหาเราง่ายๆ
    - ช่วยจากคนตกทุกข์ได้ยากให้รวยได้ทุกคน
    พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าผู้อาราธนาอยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลยเพราะตัวน้ำมันนี้เป็นศูนย์รวมของความยิ่งใหญ่ทั้งหมด ชีวิตผู้อาราธนาย่อมเป็นศูนย์รวมของความยิ่งใหญ่พลอยให้กิจที่ทำยิ่งใหญ่ไปด้วยเป็นเหมือนอาญาสิทธิ์ให้สรรพสิ่งโดยรอบและสถานการณ์รอบด้านส่งเสริมให้เรายิ่งใหญ่ทั้งหมด...

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าในเวลา 1 ปี คือทั้งหมด 365 วันแม้เราเอาน้ำมันนี้มาอธิษฐานจุณเจิมเพียงวันเดียวครั้งเดียวของทั้งปี ก็ยังส่งผลไปได้ครบถ้วนตลอดปีดุจพกพาไว้ทุกวัน ท่านว่าเจิมแล้วนึกถึงครูนึกถึงพระพุทธคุณแค่เสี้ยวเวลานั้นก็ส่งผลเลยเพราะทิพย์โอสถนี้จะรวมกำลังมงคลทั้งสิบทิศสร้างพลังงานอันยิ่งใหญ่ซึมซาบเข้ากายเข้าเนื้อเข้าจิตวิญญาณ(ข้อดีีของทิพย์โอสถคือตรงนี้ คือทาแล้วซึมเข้าตัวยิ่งทายิ่งเข้มข้นยิ่งขยายมากขึ้นไปเรื่อยๆ..คือยิ่งใช้ยิ่งรุนแรง) เปลี่ยนให้เราอยู่ในจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารจากผู้ถูกล่ากลายเป็นผู้ล่า

    เเม้คนที่ชะตาชีวิตขาด(ชะตาขาดคือคนถึงที่ตายนะ)หากร่างกายยังไม่แสดงอาการใดๆออกมาแล้วใช้ทิพย์โอสถนี้ก็ถือว่าเป็นการต่อชะตาชีวิตอายุขัยจะมีอายุต่อไปได้อีกไม่เกิน 3 ปีเท่านั้น...แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าไปทำให้ใครนะเรื่องต่อชะตานี่เหมือนเราไปเอากรรมไปเอาเจ้ากรรมนายเวรเขามาเรียกว่าหาเรื่องใส่ตัวก็ได้ ชีวิตจะหาความสงบสุขไม่ได้เลย ให้ใช้กับตัวเองก็พอท่านว่าดีแล้วอย่าประมาทในชีวิตตัวเอง ก็ทิพย์โอสถสรรพวัตนี้ที่ว่าร้ายว่าแรงยังยื้อได้เรื่องอื่นก็กลายเป็นเรื่องเล็กทั้งสิ้น จริงๆแล้วทิพย์โอสถนั้นยังใช้ในกิจที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้อีกมาก
    - พลิกกิจการที่ล่มจม,กิจที่พังทลายให้กลับมาเฟื่องฟู
    - พลิกชะตาคนที่อัตคัดขัดสนให้กลับมาเป็นคนรวย
    - พลิกชีวิตให้คนที่ดุร้ายกลับมาเมตตา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ปราบพยศหมดเลย พวกที่โหดร้ายโดนปราบทั้งหมดอย่างใครที่โดนเจ้านายกดดันหรือคู่ครองบีบบังคับ(ผัวเมีย)น้ำมันนี้ปราบให้สงบราบคาบทั้งหมดจึงเรียกว่าปราบพยศให้คลายพยศโหดร้ายลงไป แม้คนที่ดื้อรั้นก็คลายทิฐิลงกลับกลายเป็นเกรงเราใส่ใจเรามากขึ้นแทน ท่านว่าใช้ไปเถิดจะรู้แก่ใจตนเองเพราะน้ำมันที่ซึมซับเข้าร่างกายนั้นจะบังคับเรื่องพลังงานที่ดีให้เข้ามาเท่านั้นและป้องกันพลังงานร้ายๆไม่ให้เข้ามายุ่งกับเรา


    น้ำมันนี้เมื่อเราใช้จะเป็นพลังงานลึกลับที่รุนแรงซึ่งช่วยเหลือเราในทางตรงไม่ใช่ทางอ้อมที่ต้องรอคอยจังหวะเวลา จะเป็นดั่งเลนท์ขยายให้ผลที่เกิดแก่เรานั้นได้รับมากกว่าวาระทั่วไป(หากชีวิตเราขาดหรือต้องการพลังมาเสริมก็จะเข้าไปเสริม ในกรณีที่พลังด้านไหนบริบูรณ์แล้วก็จะไม่ทำให้เสียสมดุลย์) พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนที่ลงไปสุดแล้วย่อมขึ้นสุดเช่นกันให้ใช้กันดีๆจะได้มีเวลาโกยในสิ่งที่เสียไปมากๆ ทิพย์โอสถนั้นรวมความในสิ่งที่อยากได้ไว้ทั้งหมด หากตัวเรามีเป้าประสงค์ในเรื่องใดท่านว่าให้อธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์แล้ว "ลาภ" นั้นจะเกิดแก่ชีวิต ท่านว่าตัวลาภนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเงินหากเป็นทุกเรื่องที่เราอยากได้เลยจะเป็นฐานะ,สถานการณ์,สิ่งมีชีวิต,สิ่งไม่มีชีวิต...มันควบรวมไปทุกอย่างคือเรียกมาในสิ่งที่อยากได้อยากได้สิ่งไหนก็เรียกสิ่งนั้นมาเป็นลาภเป็นผลแก่ตัวเรา

    1. ให้ถึงซึ่งบารมีของตนเอง
    2. ให้เธอชนะ
    3.
    ให้เธอถึงพร้อมในสรรพสิ่งทุกอย่าง
    4. ให้ชีวิตเธอก้าวหน้า
    5. ให้กิจที่ทำถึงที่สุดของผลความสำเร็จ
    6. ให้ถึงซึ่งวาสนาเงินทอง
    7. ให้มีโชคลาภไม่ขัดสน
    8. ให้เธอมีอำนาจต่อชนชั้นสูง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันสรรพวัตนี้
    อย่างน้อยๆก็ให้จุณเจิมให้ได้ ..ปีละ 1 ครั้งก็ยังดีแล้วพลังจะอยู่กับเราไปตลอดเวลาท่านว่าถ้าได้ปีละครั้งนะ 16 ปี 16 ครั้งจะอยู่ไปตลอดชีวิตเลย แต่ใครจะใช้ถี่ขึ้นเป็นทุกเดือน,ทุกอาทิตย์,ทุกวันก็ยิ่งดีไม่มีเรื่องเสียหายมีแต่จะแรงมากขึ้นเพื่อให้ตัวเองมีพลังที่สมบูรณ์แบบ

    คาถาบูชา(สวดชินบัญชรหรือระลึกถึงคุณพระรัตนตรับและครูสมเด็จก็ใช้ได้แล้ว)
    (คาถาใช้น้ำมันของครูสมเด็จ มอบให้เฉพาะผู้บูชา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อและนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต 3 ปีบริบูรณ์(น้ำมันพรหมรังสีนามะโต) บูชา 4,000 บาท
    384208742-1054252979082622-6281650652530078466-n.jpg
    1370797656-1-o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กันยายน 2023
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    - น้ำมันนี้เมื่อว่าคาถาใช้ป้ายเจิมจะปรากฏรัศมีพระพุทธคุณแผ่ไปทิศละ 8,000 วา
    - ทุกสิ่งจะมีขึ้นได้ภายในไม่เกิน 3 ปี
    ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต
    ..มีอานุภาพให้ผู้ใช้มีทุกอย่างบริบูรณ์แบบจบกิจทั้งหมดมีขึ้นได้ภายใน 3 ปี

    ### พ่ออาจารย์ท่านใช้หัวเชื้อน้ำมันของเดิมของครูสมเด็จบรรจุลงไป(ที่เป็นชั้นแดงๆอยู่ข้างล่าง) แล้วจึงเติมน้ำมันว่านของท่าน(ชุดนี้หอมรุนแรงมากที่สุด)ไว้ด้านบน
    พราะของเก่าตกทอดมามีน้อยมากแทบจะแห้งไปหมด..อย่าใช้จนหมดให้เหลือหัวเชื้อแดงๆของครูสมเด็จไว้จะเติมจะต่อไปอีกกี่ครั้งก็ได้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดสรรพวัตนี่มีคนถามว่าเอาไปเลี่ยมใส่วัตถุมงคลได้มั้ย(เข้าใจว่าเลี่ยมน้ำมัน) ได้นะหรือจะใส่หลอดพกก็ได้ใช้เพียงน้ำมันด้านบนที่ต่อเชื้อก็มีผลเสมอกันใช้ได้ 108 ส่วนหัวเชื้อให้เก็บไว้ต่อเชื้อได้เรื่อยๆตลอดชีวิต
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ฝากคำถาม pm ไว้นะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ธีธัช ED 9005 0484 7 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 9005 0485 5 TH

    พี่ศิระ ED 9005 0486 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9005 0487 8 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ อย่าพลาด
     
  18. THATCHAKON

    THATCHAKON เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +3,250
    รบกวนคุณ คุรุปาละ ติดต่อกลับผมหน่อยนะครับ มีเพื่อนๆ ผม สนใจร่วมบุญกับท่านอาจารย์ครับ (089-0611338)
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหนึ่งเดียวใต้ฟ้าวาตะดับไฟผลาญชีวิต"ครูผู้ประสิทธิ์"(ขอเดชะพระมหาวายุพัด)

    - พลังงานทุกอย่างย่อมมากับลม..ไม่มีลมย่อมไม่ไปและไม่มา
    - จะเรียกสิ่งใดมาทุกอย่างย่อมใช้ธาตุลม..ไม่มีลมย่อมเรียกไม่มา
    - จะมีทรัพย์ก็ต้องมีลมนำพา..ไม่มีลมทรัพย์ย่อมไม่เข้ามา

    ตรงนี้พอครูผู้ประสิทธิ์ท่านลงมาช่วยและส่งผลมันเป็นอาถรรพ์ไม่ใช่แค่เรื่องพลิกผันชะตาแบบปกติ หากแต่เป็นการเปิดทุกสิ่งที่เป็นเรื่องใหม่ทั้งหมดเลย..อุปมาเหมือนเธอเห็นชีวิตใหม่ของตัวเอง จะมีเส้นทางชีวิตใหม่ๆ,มองชีวิตแตกต่างไปในเรื่องที่ไม่เคยเห็น,ทั้งได้ทำงานใหม่ๆที่พาตนก้าวข้ามจุดตีบตันเดิมๆ,เห็นโอกาสใหม่ๆได้เริ่มธุรกิจใหม่มีชีวิตใหม่ คือทุกอย่างมันจะแปลกใหม่ดุจมีชีวิตเป็นอีกคนไปเลยก็ว่าได้คนที่ทำอะไรไม่รุ่งเรืองวัตถุมงคลใดไม่ส่งเสริมพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละวิธีตรงแบบรวดเร็วและรุนแรง..ที่ไม่มาให้รีบมา..ที่ไม่ได้ให้เข้ามา

    ชื่อของพระมหาวายุ(พระพาย)นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมฐานะท่านยิ่งใหญ่มากถึงขนาดมีพระอินทร์เป็นเพียงคนขับรถม้าให้ท่านนั่ง..ในยุคแรกเริ่มพระอินทร์ก็เป็นเพียงสารถีของพระพายเท่านั้น แต่พอกาลเวลาผ่านไปตามจิตใจมนุษย์ฐานะท่านจึงต่ำลงมาเป็นบริวารของพระอินทร์และเป็นเจ้าแห่งคนธรรพ์ทั้งปวง..แต่แท้จริงท่านยิ่งใหญ่มากในยุคโบราณ แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแต่คุณของครูผู้ประสิทธิ์คือให้คุณแบบรุนแรงรวดเร็วและต่อเนื่องที่สุด

    คือกิจที่ทำมันจะไม่ถึงทางตันและต่อเนื่องออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด พ่อพระพายให้พ่ออาจารย์ทำวิชาของท่านเป็นตะกรุดเพื่อให้ขอความปกปักรักษาจากท่าน
    ..แม้สิ่งใดที่ขอกับพระพุทธหรือพระอริยะไม่ได้
    ..แม้สิ่งใดที่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ..แม้สิ่งใดที่ไม่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ท่านว่า
    ครูผู้ประสิทธิ์ขอเพียงเราบูชาไว้ก็จะช่วยทันทีไม่ว่าชีวิตเราจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตามตะกรุดและบรมครูย่อมตามช่วยเราไปทุกคราครั้งโดยไม่เลือกว่าจะเป็นด้านมืดหรือสว่างอยู่ในศีลในธรรมหรือเราเป็นคนดีหรือไม่ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะพลังงานดีร้ายใดๆแม้แต่พระคาถาใดตลอดจนการกระทำ...ทุกสิ่งย่อมไปตามลมเช่นนั้นลมจึงพาไปได้และพากลับได้ทั้งแบ่งแยกดีร้ายได้
    1.
    จะโหมเสริมให้สิ่งใดมีกำลังรุนแรง ..ก็อยู่ที่ลม
    2.จะทำให้สิ่งใดสงบราบคาบหรือแม้แต่หายไปเลย ..ก็อยู่ที่ลม
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพายนั้นมีศักดิ์เป็นทั้งธาตุบาลผู้ควบคุมธาตุลมและยังเป็นมหาโลกบาลผู้ปกครองทิศพายัพฐานะท่านจึงสำคัญมากเพราะท่านควบทั้งตำแหน่งโลกบาลและธาตุบาลไว้คู่กัน

    ท่านมีอำนาจบังคับลมทั้งหมดตั้งแต่ลมตะวันออก,ลมตะวันตก,ลมเหนือ,ลมใต้,ลมพัดในเทวโลก,ลมพัดในพรหมโลกและทิพยวายุ(ลมในอากาศ)
    เพราะเข้าถึงลมได้ทั้งหมดจึงเข้าถึงทรัพย์ทั้งในมนุษย์โลก,เทวโลกและพรหมโลกตลอดจนภพภูมิในมหาจักรวาลทั้งหมด ด้วยอุปมาว่าไม่มีที่ไหนที่ไปไม่ได้แม้ในจุดลึกที่สุดของจักรวาล และลมนั้นยังใช้เร่งความเจริญรุ่งเรืองได้และยังใช้ทำลายอุปสรรคขัดขวางทั้งปวงได้

    ผู้ประสิทธิ์นั้นเป็นการทำตะกรุดครูชั้นสูงที่ต้องเข้าทั้งเหล็กไหลและพระธาตุสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเข้าใจง่ายๆเลยวิชานี้คือทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเราสำเร็จ ..พูดง่ายกว่านั้นก็คือการประสบความสำเร็จในกิจทางโลกทุกอย่างตั้งแต่สูง,ต่ำ,ดำ,ขาว,ด้านมืด,ด้านสว่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าบางทีคนก็มองข้ามเรื่องที่เร็วที่สุดไปมัวแต่ไปแสวงหาหนทางที่ยาวนานและช้าที่สุด ท่านว่าตะกรุดดอกนี้เป็นวิชาขององค์พระพายดั่งที่ท่านว่าขอเดชะพระมหาวายุพัดนี่ก็คือองค์พระพาย

    เป็นวิชาว่าด้วย
    "พระพาย" หรือที่พ่ออาจารย์เรียกว่า "ครูผู้ประสิทธิ์" เพราะบารมีของพ่อพระพายนั้นคือการไปถึงและสำเร็จทุกอย่างแบบรวดเร็วที่สุดในโลกไม่มีบารมีใดจะเร็วกว่านี้
    1. เร็วกว่าปัญหาทั้งหมด
    2. เร็วกว่าอุปสรรคทั้งปวง
    คือก่อนที่พายุแห่งปัญหาและอุปสรรคจะพัดพาเข้ามาเราก็เร็วกว่าไปถึงเป้าหมายแล้ว นี่คือบารมีของพ่อพระพายหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูผู้ประสิทธิ์ซึ่งใช้ปราบความทุกข์เข็ญอันคาดหวังความรวดเร็วสูงสุด


    หนึ่งเดียวเดียวใต้ฟ้า!...นั่นก็คือเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าดินนั้นปีนขึ้นฟ้าไม่ได้แต่ลมนี่จะพุ่งสูงสุดฟ้าไปไกลสุดขอบจักรวาลก็ย่อมทำได้ นั่นคือการเคลื่อนไหวที่รุนแรงและรวดเร็วเป็นอิทธิคุณที่ทั้งส่งเสริมและเร่งจังหวะความเร็วของช่วงชีวิตไปพร้อมๆกัน ### แต่แท้จริงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในครูผู้ประสิทธิ์นั้นคือการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ...ท่านว่าหากชีวิตใครรู้ตัวว่าอึดอัดมากยิ่งใช้ชีวิตยิ่งอึดอัดจะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับความอึดอัดนั้นเป็นไปไม่ได้ ท่านว่านี่แหละหนึ่งเดียวใต้ฟ้าคือการเคลื่อนไหวทำสิ่งใดก็ถูกที่ถูกทางเป็นอิสระไม่ถูกจองจำจำกัดด้วยการกดขี่หรือความกดดันใดๆรอบด้าน ชีวิตใครที่ติดขัด,อึดอัดคับข้องใจให้หมั่นอาราธนาตะกรุดนี้เพื่อใช้งานอย่างแท้จริงต่อไปชีวิตย่อมปลอดโปร่ง และสิ่งที่หนักหน่วงเหล่านั้นจะโล่งไปทั้งหมด

    ตะกรุดนี้เน้นการพกพาไม่ต้องเลี่ยมเพราะต้องใช้หัวท้ายตะกรุดเจิมศรีษะตลอด..ท่านว่าพกไว้เถิดคนย่อมเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ารับพลังพระมหาวายุมาแบบเต็มที่ เธอรู้มั๊ยอันนี้คือวิธีแก้อัปมงคลชีวิตตกต่ำทั้งหมดเลยเมื่อคนเป็นหนึ่งเดียวกับพลังงานฟ้าแปลว่าอุปมงคลใดๆย่อมไม่แสดงผลทีนี้เรื่องร้ายใดๆมันก็เกิดขึ้นไม่ได้เป็นวงจรของอานิสงสส์ที่สืบทอดต่อๆกันเป็นทอดๆ คำว่าหนึ่งเดียวใต้ฟ้าของพ่อพระพายนั้นคือท่านจำกัดไว้หมดแล้วว่าต้องมีชีวิตแบบใดทั้งอุบาทว์และอัปมงคลจะไม่เกิดขึ้น..ตรงนี้มีอานุภาพมากถึงพลังงานฝ่ายต่ำหรือพลังร้ายพุ่งเข้าหาตัวเราแบบมีเจตนาตรงๆเลย คือเจตนาว่าต้องทำลายต้องเอาให้ได้พอมันถึงตัวเราปุ๊ปคือสลายไปเองทั้งหมดพลังร้ายไม่มีผลทั้งสิ้นนั่นคือข้อดีของการเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ากับมหาธาตุบาล ต่อจากนี้คิดทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จโดยง่าย

    - ในอดีตที่ชีวิตไม่บังเกิดโชคลาภขึ้นแน่นอน

    - ในอดีตที่ความสำเร็จไม่เกิดขึ้นแน่นอน
    เพราะตัวเรานั้นไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับฟ้าพลังงานใดๆที่ให้คุณจึงแสดงผลได้ไม่เต็มที่หรือให้ผลไม่ได้เลย ท่านว่านี่แหละเอาไว้แก้ทางกัน

    ตะกรุดหนึ่งเดียวใต้ฟ้านี้ย่อมขจัดซึ่งความทุกข์และปัญหาต่างๆให้เราได้..ในเวลาชั่วลัดนิ้วมือเดียวตามคุณลักษณะของพ่อพระพายที่จะทำกิจใดต้องไวและเร็วที่สุด ### วิชานี้ไม่เพียงขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุด ยังเป็นวิชาที่จะเพิ่มอำนาจ,เพิ่มวาสนา,เพิ่มบารมี..ตลอดเวลาให้แก่เราแบบเร็วที่สุดด้วย ตัวบารมีนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนไม่ค่อยเข้าใจทำไมต้องใช้สายบารมี นั่นก็เพราะว่าหากเรามีบารมีแล้วโชคลาภนั้นจะกลายเป็นเรื่องปกติแม้แต่อำนาจวาสนาก็ถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆที่ประสบพบเจอได้ไม่ยากเลย แล้วชีวิตเธอหาอะไรอยู่หาเงิน,หาคู่,หาความมั่นคง,หาที่อยู่อาศัย..รวมความทุกสิ่งหากบารมีมาเร็วไวไม่มีสิ่งใดยากเย็นทั้งสิ้นนี่แหละคือหนึ่งเดียวใต้ฟ้า มันง่ายไปหมดแม้เรื่องที่แต่ก่อนเคยคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะมีปัญญาทำได้ก็ยังหาได้มาแบบง่ายๆ คนที่ควรจะอาราธนาคือ
    - คนที่อยู่ผิดที่ผิดเวลา
    - คนที่ไม่ค่อยจะมีโชคในชะตาตัวเอง
    - คนที่ทำอะไรไม่มีความสำเร็จ
    - คนที่ติดขัดไร้ที่พึ่งพา
    - คนที่เจอปัญหา..จนหาทางออกไม่ได้


    ใช้สงเคราะห์ทั้งทางโลกและทางธรรม(ด้านขาว,ด้านเทา,ด้านมืด)
    วิชาของพ่อพระพายนี้ทำได้ยากมากเพราะเป็นเครื่องมงคลอีกประเภทนึงที่ต้องลงรหัสให้คนเชื่อมกับฟ้าทำให้ชีวิตเราสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขกำหนดฟ้าวิถีกฎเกณฑ์ที่หลบเลี่ยงไม่พ้นออกไปได้ ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านทั้งทางโลกและทางธรรมเน้นความสำเร็จแบบรวดเร็วที่สุด จริงๆนั้นครอบคลุมหมดในเรื่องทางโลกและสิ่งที่ยังเกี่ยวข้องกับโลก พูดง่ายๆก็คือทุกอย่างที่เป็นความธรรมดาเป็นเรื่องธรรมดาในโลกให้เอาอำนาจ "ครูผู้ประสิทธิ์" เข้าแก้ไขได้เลยอะไรที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ในมนุษย์วิสัยก็คือสิ่งที่มนุษย์อยากได้,อยากมี,อยากเป็นย่อมประสิทธิ์เร็วไว

    จงมองตัวเองให้ออกหากรู้ตัวว่าตัวเองยังไม่สามารถตัดทางโลกได้
    - รู้ความต้องการในใจ
    - รู้หน้าที่การงาน
    - รู้กิจธุระที่ตัวเองทำอยู่และคิดจะทำต่อไป

    หากรู้ทุกอย่างก็คือรู้ตัวเองว่ายังเกี่ยวข้องกับเรื่องรักอยู่..โลภอยู่..ยังโกรธเป็นอยู่..ยังหลงในความสบายอยู่ ท่านว่านี่แหละคือยังติดกับทางโลกให้เอาตะกรุดครูผู้ประสิทธ์ไปใช้แล้วทุกอย่างมันจะมาพร้อมๆกันบางทีก็มาครบทั้งคู่ความปรารถนาหรือเกินคู่ไปก็มี อุปมาว่าคนไหนมีปิติในกามในทรัพย์สินเงินทอง(ก็จะมีฐานะร่ำรวยและมากผัวมากเมีย)***อยู่ที่ตนเองนั้นปรารถนาทางใดเป็นหลักตะกรุดนี้ใช้ให้ถึงความสำเร็จพร้อมกันทุกทางโดยไม่ทิ้งสิ่งใดไว้เลย ชะตาจะพลิกผันไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ..ที่เคยมีอะไรไม่ดีติดอยู่หมายถึงตอนนี้ก็ยังติดอยู่ตั้งแก่การเงินแย่,การงานไม่ดี,เจ้านายทอดทิ้ง,ครอบครัวไม่เข้าใจ,ความรักไม่ดี..เจอแต่เรื่องเลวร้ายแล้วก็ยัังเจออยู่นี่แหละจะเป็นสิ่งที่พลิกผันไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาแต่ละเรื่องของชีวิตคนนั้นไม่เสมอกันจะเรื่องดีหรือเรื่องร้ายตัวเองย่อมรู้ตัวเองดีที่สุด ว่าสิ่งที่เราทำเราปรารถนาอยู่นั้นเป็นด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืดก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ง่ายมาก
    - หากปรารถนาอธิษฐานความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกิจธุระด้านสว่าง
    ก็ให้เอาด้านพระธาตุแตะศรีษะแล้วอธิษฐาน
    - หากปรารถนาอธิษฐานความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกิจธุระด้านเทาๆสว่าง ก็ให้เอาด้านพระธาตุแตะศรีษะหนหนึ่งก่อนแล้วจึงนำด้านเหล็กไหลแตะศรีษะแล้วอธิษฐานอีกหนนึง
    - หากปรารถนาอธิษฐานความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกิจธุระด้านมืด ก็ให้เอาด้านเหล็กไหลแตะศรีษะแล้วอธิษฐาน

    ครูผู้ประสิทธิ์จะทำให้เราเป็นฝ่ายถูกทั้งในด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืด..เรียกว่าถูกโอกาสถูกจังหวะไปทั้งหมด ตรงนี้สำคัญมากหากเราไปปรารถนาเรื่องเทาๆหรือด้านมืดๆกับพระพุทธคุณนี่ทุกอย่างมันจะผิดจังหวะพลาดโอกาสไปทั้งหมดอย่างง่ายดายเลยแต่กลับกันหากเอาโลกียะไปใช้กับทางโลกุตระมันก็เหมือนทางสองทางที่แยกกันอยู่แล้ว ครูผู้ประสิทธิ์นี้จึงเป็นเหมือนสิ่งเชื่อมและซึมซับทั้งด้านสว่างและด้านมืดไม่ให้ขัดกันให้ถูกจังหวะถูกโอกาสทั้งหมด เรียกว่า
    - ขอให้ชอบ
    - ขอให้ใช่
    - ขอให้ถูกใจ

    เพียงเท่านี้เป็นใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าทางสองทางเจอทางแยกคนอื่นยังหาทางขึ้นทางด่วนเพื่อย่นระยะทาง แต่นี้เหมือนนั่งเครื่องบินไปไม่สนหนทางอันเป็นคุณของพ่อพระพายที่ได้ชื่อว่าไม่มีสิ่งใดกีดขวางหรือขัดจังหวะเวลาชีวิตเราได้เลย ตรงนี้สำคัญมากเพราะชีวิตทุกคนมีจังหวะทองกันหมดหากพลาดไปแล้วจะย้อนคืนได้ยากนักพอมีอุปสรรคเล็กๆมาขัดจังหวะในเวลาที่ใช่ทุกอย่างจึงพังทันที นี่แหละครูผู้ประสิทธิ์ด้วยวิชาของพ่อพระพายย่อมไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางจังหวะชีวิตอีกต่อไป

    *** ยิ่งกับคนที่มีวิบากรุนแรงไม่มีอะไรเข้ามาแก้ไขได้ ครูผู้ประสิทธิ์เวลาเราพกจะไปเพิ่มพลังให้เครื่องมงคลทั้งหมดเลยเพราะไม่มีสิ่งใดที่เวลาเสกจะขาดธาตุลมไปได้ พลอยให้ผลทุกอย่างของวัตถุนั้นจะมีพลังขึ้นมาแบบรุนแรงพออาราธนาใช้ก็จะเร็วขึ้นไปทั้งหมด ท่านว่าปกติท่านไม่ค่อยเอาเครื่องมงคลในสายพ่อพระพายให้ใครบูชาเพราะการที่คนจะประสบผลสำเร็จเร็วเกินไปคนๆนั้นจะไม่รู้จักความเพียรพยายามจะใช้ต่อเมื่อชีวิตคนเหล่านั้นเจอเรื่องสาหัสสากรรจ์ในกรณีที่ปัญหานั้นหนักหนาชีวิตมีแต่เรื่องเหมือนอยู่ท่ามกลางกองไฟจะทิศใดก็ร้อนไปหมด(อย่าลืมว่าลมนั้นกระพือไฟได้แล้วก็ดับไฟได้) เช่นนั้นท่านจึงอุปมาว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตเราร้อนนั้นคือไฟ...แต่ลมย่อมเข้าหาและเข้าถึงไฟได้และยังดับไฟได้ ตะกรุดนี้ท่านว่าครูจะสงเคราะห์ที่ตัวเราดูว่าขาดอะไรพลังงานทางไหนขาดทางไหนไม่มีก็จะเติมเต็มส่วนนั้นอะไรที่ไม่ใช่ก็ดับไปทำให้ชีวิตได้เปรียบคนอื่นและมีโชคมีความสำเร็จได้ไว เป็นพลังงานที่ส่งผลต่อผู้ครอบครองโดยตรง

    ครูผู้ประสิทธิ์นั้นท่านมักจะช่วยคนที่เดือดร้อนแบบพร้อมจะช่วยเต็มที่เสมอชนิดที่ว่าดับไฟผลาญชีวิตได้ทันที เรียกว่าหากตกทุกข์ได้ยากท่านจะช่วยให้รวยแบบรวดเร็วทุกคน จะได้โชคลาภที่ถูกจังหวะและโอกาสมีฐานะหน้าที่การงานและการกระทำที่ถูกจังหวะโอกาสไปเสียทุกเรื่องความสำเร็จทั้งหลายจะมาเกยแบบรวดเร็วและสำเร็จได้ง่าย อุปมาดั่งเรียกลมเรียกฝนได้ก็คือเรียกโชคเรียกลาภได้ ตะกรุดนี้ถ้าใครพกแล้วลมปะทะเข้ามาแรงๆนี่ท่านว่าลาภจะหนักมาก ก็ชีวิตคนที่ใดบ้างจะไม่มีลมแค่เปิดพัดลมตัวเราก็โดนลมทั้งวันแล้วแถมลมหายใจของเรานี่ก็คือลม มันจึงเป้นเคล็ดให้เราถึงโชคลาภความสำเร็จได้ง่ายได้ตลอดเวลาเช่นนี้ ...ตะกรุดชุดนี้ท่านให้พกติดตัวไว้พลังจะเด่นชัดมากกว่าเอาไปวางไว้ในบ้านเฉยๆโดยเฉพาะคนที่ดวงตกหรือไปต้องเคราะห์หามยามร้ายใดๆจะกลายมาเป็นเหนือดวงทันที

    ตะกรุดนี้คนใช้จะทำอะไรก็ได้ผลดีเห็นผลสำเร็จแบบรวดเร็วรวมความคือเร็วไปหมดจะใช้ทางโชคลาภทางเมตตาหรือทางใดๆก็รวดเร็วแบบรุนแรง แต่เธออย่าลืมนะว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องเล็กๆแต่จุดใหญ่ๆเลยคือ
    1. หยุดวิบากกรรมแบบรวดเร็ว
    2. หยุดเจ้ากรรมนายเวรแบบรวดเร็ว

    ตรงนี้ถึงเป็นเรื่องสำคัญจะเจ้ากรรมนายเวรหรือวิบากกรรมสัมภเวสีใดก็ไม่มายุ่งกับเรา แม้ที่ให้โทษให้ผลอยู่ย่อมระงับดับหายไปแบบรวดเร็วอุปมาเหมือนพัดทิ้งหายเลย ...*** เมื่อเราอาราธนาติดตัวไว้เวลาที่ลมพัดแล้วได้กลิ่นหอม(แบบกลิ่นทิพย์)นั่นคือพ่อพระพายมาแล้วทุกอย่างจะเริ่มใหม่แบบเร่งด่วนทั้งหมด

    ท่านว่าผู้พกให้ตั้งจิตทำชีวิตของตัวเองให้ดีไม่ต้องไปสนศัตรูหรือผู้ปองร้ายใดๆเลยจะศึกผี,ศึกเทวดานรกสวรรค์ที่ไหนพ่อพระพายพัดไปไกลจากชีวิตทั้งหมด ทั้งเหตุเภทภัยใดจะเกิดขึ้นก็รอดพ้นทั้งสิ้นตะกรุดชุดนี้เป็นตัวตัดปัญหาและตัดอุปสรรคได้อย่างดี ทำงานทำกิจใดก็สำเร็จรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้าท่านว่าเสกยากเพราะต้องเสกในฤกษ์ทางโภคทรัย์,อมฤตโชค,วันลอย,วันฟู..ทั้งหมด นอกจากนั้นท่านว่าหากใช้ติดตัวไปเรื่อยๆยังจะเกิดผลดีกับร่างกายด้วย
    1.ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จได้เร็ว
    2.มองสิ่งใดก็จะเห็นได้ลึกมีความคิดลึกซึ้ง ท่านว่ามองคนก็เห็นน้ำใจคนได้เร็วว่าเข้ามาดีหรือประสงค์ร้าย
    3.มองตัวเลขมองหวยก็จะเกิดพลังดึงดูด(ถูกถี่ขึ้น)โชคดีมากขึ้น
    4.คนที่ป่วยบ่อยสุขภาพไม่ค่อยดีจะกลับมาแข็งแรง


    คาถาบูชา
    มี 3 บทใช้ใน 3 สถานการณ์เร่งด่วน ท่านว่าดับไฟผลาญชีวิตมอบให้เฉพาะผู้อาราธนา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหนึ่งเดียวใต้ฟ้าวาตะดับไฟผลาญชีวิต"ครูผู้ประสิทธิ์"(ขอเดชะพระมหาวายุพัด) บูชา 4,000 บาท
    384518840-630300272327404-3031853262273240730-n.jpg
    384518845-1364049481209815-4787233286766581474-n.jpg 384519225-1542290439845798-1870457182827120416-n.jpg 384519276-987949332513756-7839226550791823984-n.jpg
    Vayu-Devata-The-Hindu-Wind-God.jpg
    cremation24-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2023
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ..แม้สิ่งใดที่ขอกับพระพุทธหรือพระอริยะไม่ได้
    ..แม้สิ่งใดที่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ..แม้สิ่งใดที่ไม่อยู่ในศีลธรรมก็ดี


    ท่านว่าครูผู้ประสิทธิ์ขอเพียงเราบูชาไว้ก็จะช่วยทันทีไม่ว่าชีวิตเราจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตามตะกรุดและบรมครูย่อมตามช่วยเราไปทุกคราครั้งโดยไม่เลือกว่าจะเป็นด้านมืดหรือสว่างอยู่ในศีลในธรรมหรือเราเป็นคนดีหรือไม่ดี

    คาถา 3 บท เอาไว้อาราธนาตะกรุดเวลาใช้ทั้งสองด้านแตะที่หน้าผากดับไฟที่โหมเผาชีวิต(ความเดือดร้อนต่างๆ)
     
  21. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ในเครื่องมงคลถ้าพูดถึงการถึงผลสำเร็จแบบรวดเร็ว..ครูผู้ประสิทธิ์ก็เร็วที่สุด
     

แชร์หน้านี้

Loading...