ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ผมปรับราคาตะกรุดสิทธิพรหมเรียบร้อยนะครับ รายการนี้ถ้าใครจองทันก่อนวันนี้ก้ราคาเดิม แต่ถึงจะปรับราคาไปชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าแน่นมากเพราะยอดจองเต็มจริงๆ ใครจองทันก็ยินดีด้วยนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่นภัทร ED 8256 4836 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8256 4837 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8256 4838 0 TH

    พี่บุญชนะ ED 8256 4839 3 TH

    พี่ประเสริฐ ED 8256 4840 2 TH

    พี่วิชัย ED 8256 4841 6 TH

    พี่ศิระ ED 8256 4842 0 TH

    พี่ชนันธร ED 8256 4843 3 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตะกรุดที่จองกันเข้ามาเพิ่มผมยึดราคาใหม่นะ มันต้องทำไว้เป็นมาตรฐานครับเช็คราคาดีๆก่อนจองเพราะผมเปิดจองครบสามวันไปแล้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้วันสำคัญแถมด้วยปรากฏการณ์ราหูซ้อนราหู เหมาะที่ท่านจะเสก...ซึ่งเกี่ยวกับพลังดวงดาวครั้งพิเศษ ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ ใครที่ชอบเครื่องมงคลชุดที่พลังงานแรงๆเพราะมีสอบถามเข้ามาหลายคนแต่ผมไม่ได้บอกหรือไม่ได้มาพิมพ์โปรยอะไรไว้ แต่รับรองได้อยู่อย่างว่าสะใจจริงๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่งems

    พี่นฐมน ED 8256 5791 7 TH

    พี่ธนากร ED 8256 5792 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8256 5793 4 TH

    พี่รังสรรค์ ED 8256 5794 8 TH

    พี่ศิระ ED 8256 5795 1 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 8256 5796 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 8256 5797 9 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการที่จะลงรอบนี้ขอเลื่อนไปเป็นวันพรุ่งนี้รอบเช้านะครับ แอบมาบอกว่าเฉพาะของฝังก็เกินคุ้มแล้ว เป็นชุดประจำตัวที่พ่ออาจารย์ท่านห้อยแบบขาดไม่ได้และผมก็รอจองเหมือนกัน
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงยกชาติกำเนิดสังสาระดวงธาตุเจ้าสวรรค์อรรยมัน(สหายร่วมทุกข์เปลี่ยนฐานะ,เปลี่ยนชนชั้น)

    "แต่บรรพกาลนั้น..มีเจ้าแห่งสวรรค์ที่ชนบูชาในฐานะดั่งเพื่อนสนิท เพียงยกมือสักการะ..เสมอได้เปลี่ยนแปลงชาติกำเนิด,เพียงยกมือสักการะ..เสมอได้เปลี่ยนฐานะสังคม,ความมั่งคั่งในชีวิต"

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ผ่านมานั้นแม้ใครเคยขอลาภกับพระลักษมีก็ตาม,ขอลาภกับท้าวเวสสุวัณก็ตาม ..ใดๆเลยในอดีตกาลนั้นกลับมีเทพที่เหล่ามหาเทพเพียรขอพรขอสิ่งที่เกินกำลังวาสนาของตน กลับมีเทพที่เป็นดั่งอาถรรพ์ซ่อนเร้นที่ชนทั้งหลายพยายามจะลบออกจากประวัติศาสตร์,พยายามจะให้ผองชนลืมเลือน,พยายามจะไม่ให้พระนามปรากฏเป็นที่รู้จักด้วยหวาดกลัวการขึ้นมามีอำนาจตีตัวเสมอตน..เสมอเจ้า..เสมอกษัตริย์..หวาดกลัวชนชั้นต่ำจะเท่าเทียมกับตน..หวาดกลัวที่ทาสจะยกฐานะตนขึ้นมาได้..หวาดกลัวที่จะต้องอยู่ร่วมแวดวงสังคมเดียวกันในฐานะที่เท่ากันกับบริวารตัวเอง เช่นนั้นอาถรรพ์แห่งพระอรรยมันจึงโดนปกปิดและเลือนหายไปเรื่อยๆตั้งแต่ครั้งดึกดำบรรพ์แม้ใครทราบใครรู้จักก็จำกัดไว้สักการะเพียงในบ้านในตระกูลตนเองเท่านั้นไม่นิยมให้นามแห่งอรรยมันเผยแพร่ออกไปเลย

    - แต่เดิมนั้นพระอรรยมันโดนจำกัดให้สักการะและอุปถัมภ์เพียงบุคคลชั้นสูงเท่านั้น..และเท่านั้นจริง
    มีแต่พราหมณ์จะไหว้ได้..มีแต่กษัตริย์จะไหว้ได้ ถึงกับในบางยุคท่านเป็นเจ้าสวรรค์ที่อุปถัมภ์เฉพาะกษัตริย์เท่านั้นในแคว้นหนึ่งเมืองหนึ่งมีเพียงกษัตริย์จะสักการะขอพรท่านได้..ถึงกับประกาศห้ามว่าวรรณะอื่นห้ามไหว้เด็ดขาด.."ใครไหว้จะต้องตาย" นี่คืออาถรรพ์แห่งพระอรรยมัน..ที่เป็นเช่นนี้เพราะท่านขออะไรก็ให้มานับพันนับหมื่นปี

    - ในปัจจุบันนั้น
    วรรณะกษัตริย์ลดน้อยถอยลงไปมากในแผ่นดินภารตะทั้งความเชื่อแห่งพระอรรยมันที่โดนจำกัดไว้เพียงคนกลุ่มเดียวแต่แรกทำให้นามของพระองค์เลือนหายไป ในยุคนี้จากเจ้าสวรรค์ผู้ยิ่งใหญ่กลับกลายห้วงความทรงจำในกระแสกาลเวลาแม้แต่เทวรูป,เทวสถานหรือพระนามอันกึกก้องกลับไม่เคยปรากฏเวียนมาให้ชนทั้งหลายได้มีโอกาสสักการะเลยนับร้อยนับพันปี

    "ใครไหว้จะต้องตาย" ที่เป็นเช่นนี้เพราะชนชั้นสูงสุดซึ่งเป็นเจ้าชีวิตแต่โบราณนั้นจำกัดเอาไว้ให้ตนไหว้ได้เพียงผู้เดียว ถึงขนาดว่าแม้ในหมู่ญาติพี่น้องของกษัตริย์ยังไม่สามารถยกมือไหว้พระอรรยมันได้เพราะกลัวคนอื่นจะมีฐานะเท่าเทียมกับตนเองกลายเป็นว่าในแคว้นหนึ่งๆผู้ที่จะสักการะพระอรรยมันได้จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น...เพราะท่านมีอาถรรพ์ลึกลับอันถูกปกปิดไว้ที่ใครก็ไม่สามารถจะสักการะได้ทั้งสิ้นไม่เช่นนั้นฝูงชนจะวัฒนาการขีดความสามารถทั้งเปลี่ยนแปลงฐานะชนชั้นยกชีวิตยกความเป็นอยู่ให้เทียบเท่าเจ้านายได้เลยทีเดียว ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าพระอรรยมันนั้นเป็นคนละองค์กันกับพระอัยยัปปาหรืออัยยัปมันเพียงแต่ชื่อคล้ายๆกันเท่านั้น

    หากเรารู้จักเครื่องรางที่เรียกว่า
    พ่องั่งจะสังเกตุได้ว่าคุณแห่งพระอรรยมันนั้นใกล้เคียงกัน แต่แท้จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ามันแค่พื้นๆเท่านั้นถ้าวัดกันจริงแล้วเทียบกันไม่ติดเลยเพราะในท้ายที่สุดผู้เป็นเจ้าก็ยังยิ่งใหญ่กษัตริย์ก็ยังมีอำนาจสะกดข่มวรรณะชั้นรองลงมาได้ตลอด ...เพราะถูกห้ามมิให้สักการะแก่พระอรรยมัน...เพราะถูกห้ามมิให้ภักดีและเซ่นสรวงแก่พระอรรยมัน..เช่นนั้นชนชั้นต่ำจึงได้สร้างพระงั่งขึ้นไว้สักการะเพียงแต่จะได้ดีทวีอำนาจก็เพียงรุ่นสองรุ่นต่างกับพระอรรยมันที่วรรณะกษัตริย์ตกทอดยึดถือสักการะบูชามานับหมื่นนับแสนปีไม่รู้กี่ชั่วรุ่นชั่วโคตรวงศ์เป็นผู้นำมาซึ่งความเจริญอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พระอรรยมันนั้นคือผู้เกิดมามีรัศมีเรียกว่าเกิดมาเป็นเทพเจ้าปกครองสวรรค์ด้วยตนเองดั่งว่ามีทิพย์อำนาจและจุติขึ้นเองโดยพระเวทย์พระธรรมถือเป็นชนชั้นบรรพบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในเหล่าเทพเจ้า เรียกว่าแม้ในเหล่าเทพเจ้าก็ยังถูกท่านปกครองอีกทอดหนึ่งแต่ในภายหลังนั้นกลับมีผู้ลดเกียรติของพระองค์ให้เกิดเป็นบุตรพระกศยปเทพบิดรบ้างหรือทำให้เป็นเทพเจ้าชั้นรองบ้างเพราะกลัวชนจะสักการะ แต่โดยเนื้อแท้แล้วพระอรรยมันนั้นเป็นเทพเจ้าชั้นสูงสุดเหนือกว่าพระศิวะ,พระอินทร์,พระอัคนี,พระพาย,พระยม..เหล่านี้ทั้งสิ้นถึงขนาดว่ามนุษย์ยังนำนามของพระองค์มาประกาศเรียกใช้แบ่งแยกฐานะชนชั้นกันมาถึงทุกวันนี้เช่นวรรณะพราหมณ์,กษัตริย์และแพศย์เป็นอารยะเรียกตัวเองว่าอารยะชน ส่วนวรรณะศูทรและนอกนั้นล้วนเป็นพวกอนารยะทั้งสิ้น ด้วยเหตุว่าพระอรรยมันคือผู้ปกครองสูงสุดดั่งนามพระองค์ที่ปากฏว่า"พระอารยะมัน" บุคคลผู้ปรารถนาจะเป็นเจ้าเป็นชนชั้นสูงสุดในสังคมจึงนำนามของพระองค์มาเรียกตนเองและกีดกันวรรณะต่ำกว่าให้เป็นพวกอนารยะคือผู้เข้าไม่ถึงพระอรรยมันทั้งสิ้น..ซึ่งนามแห่งอารยะชนก็กดหัวหมู่ชนยิ่งนักมาตลอดกาล

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าพระอรรยมันนั้นเป็นเทพพิทักษ์ของท่านที่มาปรากฏให้ท่านเห็นตั้งแต่สมัยเป็นเด็กเพียงแต่ท่านไม่รู้จักและกาลเวลาผ่านจนทุกวันนี้ท่านว่า
    เราพยายามจะเผยแพร่พระนามของพระองค์ให้แก่ผู้ที่สมควรอุปถัมภ์มาตลอดจนตอนนี้เห็นควรว่าไม่ควรจะปิดบังและซ่อนเร้นใดๆอีกควรที่จะให้พระองค์ได้โอบอุ้มช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ติดตัวตนมาอันยากจะสละพ้นทั้งฐานะ,ชาติกำเนิด,หน้าที่,ชะตาชีวิต,วิถีทาง,ครรลองการดำรงค์อยู่..เช่นนั้นท่านจึงได้สร้างรูปเคารพพระอรรยมันในแบบที่ท่านเห็นออกมา *** เรียกว่าร้อยปี,พันปี,หมื่นปี,แสนปีรูปแห่งพระอรรยมันนี้แบบนี้ปางนี้พ่ออาจารย์ท่านเห็นคนเดียวต่อไปถ้ามีใครทำตามก็คือเช็ดรอยเท้าท่านนั่นเอง

    พระเจ้าผู้เหยียบย่ำเกษียรสมุทรใต้ฝ่าพระบาท
    ด้วยพระอรรยมันนั้นเป็นเทพเจ้าดั้งเดิมจัดเป็นอาทิตย์เทพด้วยปรากฏรัศมีร้อนแรงในตนเองตลอดเวลา
    - ท่านจะดำเนินไปบนเกษียรสมุทรหรือทางช้างเผือกนี้ เคลื่อนที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่งเป็นเหตุให้อาถรรพ์แห่งพระอรรยมัน
    นอกจากจะหนุนให้ผู้อาราธนาเป็นชนชั้นสูงแล้วยังมีแต่จะสูงขึ้นและก้าวหน้าขึ้นตลอดเวลาไม่มีวันหยุดนิ่ง เช่นพระอรรยมันนั้นไม่มีวันหยุดดำเนิน

    - ด้วยปัจจุบันนั้นเกษียรสมุทรคือที่สถิตย์แห่งพระวิษณุเจ้าเช่นนั้นความเชื่อแต่เดิม
    แม้โลกแห่งพระวิษณุเจ้าก็อยู่ใต้การปกครองพระอรรยมัน และพระวิษณุย่อมถือพระอรรยมันเป็นแบบอย่างตลอดมาทำให้พระองค์มีเกียรติมีบารมีสมดั่งเป็นกษัตริย์ผู้ปกครองในหมู่เทพเจ้า

    - อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันนั้น
    จะนำมาซึ่งสิ่งที่ดียิ่งและดีที่สุดเท่านั้น อุปมาดั่งว่าเธอปรารถนาชีวิตดีกับการมีชีวิตที่ดีที่สุดแบบนี้มันต่างกันนะ เหมือนเธออยากได้ของดีก็จะได้เพียงแค่ของดีๆในขณะที่บุคคลอื่นได้ของดีที่สุดเป็นเลิศที่สุดเห็นหรือไม่ว่าได้เหมือนกันและดีเหมือนกันแต่ต่างกันฟ้ากับเหว ...ด้วยพระอรรยมันนั้นทรงอุปถัมภ์แต่สิ่งที่ดียิ่งที่สุด,เป็นเลิศสูงสุด

    - อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันนั้น
    จะนำพาซึ่งความเป็นเลิศเหนือทุกชนชั้นดุจจะเปลี่ยนชาติกำเนิดยกฐานะแปลงวิถีให้ชนชั้นต่ำขึ้นสู่จุดสูงสุดในวงสังคมได้ ให้มนุษย์ธรรมดาเข้าถึงความเป็นเลิศได้..เป็นเลิศทุกสิ่งในการกระทำ..เป็นเลิศด้วยฐานะ..เป็นคนที่เลิศกว่าคน..เป็นคนที่มีชะตาดีเลิศกว่าคน...เป็นคนที่มีแนวทางดีเลิศกว่าคน...เป็นคนที่มีวิถีชีวิตดีเลิศกว่าชนทั้งปวง

    - อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันนั้น
    จะเปลี่ยนคนให้เป็นเจ้า..เป็นนาย..เป็นผู้ปกครอง นี่คือสิ่งที่ชนชั้นสูงหวาดกลัวที่สุดเพราะตนเองรู้และตนเองได้รับมามากแล้วจึงกลัวคนอื่นจะรู้จะได้รับเสมอตนจึงจำเป็นต้องกดหัวชนชั้นรองๆไว้นับพันนับหมื่นปี ด้วยเหตุนี้อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันจึงถูกปกปิดไว้เพราะได้ชื่อว่ามีอาถรรพ์รุนแรงที่สุดในการที่จะยกชีวิตตนเองให้พ้นจากฐานะต้อยต่ำ..เหนือไปกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

    - อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันนั้น
    จะเปลี่ยนคนให้เป็นผู้เจริญ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เจริญด้วยลาภ,เจริญด้วยอายุขัย,เจริญด้วยกิจการงานที่ทำ,เจริญด้วยความคิด,เจริญด้วยความสามารถ,เจริญด้วยสุขภาพร่างกาย,เจริญด้วยทุกสิ่งที่เป็นความเจริญ เช่นนี้คนที่พร่องพอได้อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันเข้าหนุนจากคนไม่เต็มคนมันจึงกลายเป็นเต็มจนล้นทั้งหมด มันล้นมากพอที่จะสะกดข่มคนอื่นได้ด้วยซ้ำไป นี่คือยอดอาถรรพ์แห่งความเจริญเพราะท่านช่วยให้ถึงพร้อมในความเจริญเป็นผู้บริบูรณ์ทุกด้านเช่นพระอินทร์,พระวิษณุเจ้าดังนี้

    - อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันนั้น
    จะนำเราไปสู่สิ่งที่คู่ควรกับการแสวงหา นำไปสู่เป้าหมายสูงสุดในชีวิต นำไปสู่การค้นพบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเป้าหมายที่สูงกว่าเดิม เปลี่ยนจากคนตัวเล็กๆให้โตขึ้นๆไม่อุดอู้อัดอั้นอยู่ในฐานะเดิมสถานที่เดิมๆ ให้ชีวิตแสวงหาได้ไม่รู้จบสามารถครอบครองความฝันและเป้าหมายใหม่ๆได้เสมอ

    - อาถรรพ์แห่งพระอรรยมันนั้น
    จะเปลี่ยนให้เราได้รับสิ่งที่ควรได้ ให้มีในสิ่งที่ควรมี ไม่สูญเปล่าเสียหายไปกับวาสนาความดีและความตั้งใจที่ได้ลงแรงกระทำความเพียรในกิจการใดๆ เรียกว่าทุกการกระทำล้วนมีความหมายไม่สิ้นสูญ สิ่งใดที่ปรารถนาที่มนุษย์ควรจะได้ที่มนุษย์ควรจะมีย่อมต้องได้ต้องมี...จักต้องได้รับสิ่งที่สมควรแก่ฐานะตนเอง ยิ่งฐานะตนเองสูงขึ้นเพิ่มพูนขึ้นสิ่งที่เหมาะสมและคู่ควรจะได้รับก็ยิ่งมีมากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้พระอรรยมันจึงเป็นที่สุดแห่งการได้รับใครขาดเหลือบกพร่องสิ่งใดให้ขอเอากับท่านเถิดจะได้เป็นคนเต็มคนก็อยู่ที่ท่านนี่แหละ

    ผู้ให้พรเหล่ามหาเทพ
    "แม้สิ่งใดขาดพระอินทร์ยังต้องกราบขอจากพระอรรยมัน" พระอรรยมันนั้นท่านเป็นอุดมคติแห่งเหล่าทวยเทพดุจเป็นเทพเจ้าตัวอย่างที่เทพยุคหลังอยากจะเป็นเหมือนพระองค์ ด้วยทรงไว้ซึ่งเกียรติยศทั้งความสง่างามและสุภาพอย่างสูงสุดทั้งยังเป็นผู้ที่ได้รับยกย่องในหมู่เทพเจ้าว่ามีปัญญามากและฉลาดเป็นที่สุด
    ด้วยคติที่ว่า..ท่านให้เพราะท่านมีทุกสิ่ง
    ด้วยคติที่ว่า..ผู้ขอจะได้รับทุกสิ่งเพราะท่านมีไม่รู้หมด
    ด้วยคติที่ว่า..ผู้ขอย่อมไม่เคยผิดหวังเพราะท่านไม่เคยปฏิเสธการให้
    ด้วยคติที่ว่า..ผู้ขอย่อมสุขเสมอใจกับสิ่งที่ได้รับอย่างดีเลิศที่สุด
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีประสงค์ติดขัดสิ่งใดให้ขอกับพระอรรยมันอย่างสุภาพเป็นที่สุด(ฉันบอกแล้วนะถือเป็นเคล็ดเลยว่าให้ขอแบบสุภาพและนอบน้อมที่สุดแล้วจะได้สมใจ) ไม่ต้องกลัวที่จะขอเพราะไม่ใช่แค่เธอที่เป็นมนุษย์จะขอเท่านั้น เธอรู้หรือไม่แม้เหล่าเทพเจ้าด้วยกันหากอยากได้อยากมีหรือขาดตกบกพร่องสิ่งใดเขายังขอกับพระอรรยมันทั้งสิ้น "นี่แหละคือชนชั้นปกครอง..เป็นผู้ให้..ผู้ประทานแม้ในหมู่เทพเจ้า"

    เธอก็คิดเอาเองแล้วกันว่า
    ในฐานะของพระอินทร์นี้ยังมีสิ่งใดที่หาไม่ได้อีก...ในฐานะของพระวิษณุนารายณ์นี้ยังมีสิ่งใดที่พระองค์จะสร้างขึ้นไม่ได้อีก..ฉันบอกได้แค่เพียงว่าทุกสิ่งย่อมมีกำลังของตนสิ่งที่เกินไปกว่ากำลังของตนนั้นหากปรารถนาจะนำมาครอบครองแม้จะเป็นเทพเจ้าสูงสุดทั้งสองยังต้องขอกับพระอรรยมัน
    ### ปัจจุบันนั้นคนขอพรต่อเทพเจ้ามีมากมนุษย์ขอพรจากพระอินทร์จากพระนารายณ์และเหล่ามหาเทพไม่เว้นวัน...
    แต่ใครจะรู้บ้างว่าแม้ในยุคที่พระอินทร์เรืองอำนาจสูงสุดพระองค์ยังต้องขอพรกับเทพองค์หนึ่ง..ขอทรัพย์ของวิเศษที่พระองค์ต้องการ..ขอพรที่เกินกำลังของพระองค์จากเทพองค์หนึ่ง..นั่นก็คือ"พระอรรยมัน" พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเราจะมัวแต่ขอจากเทพชั้นรองเช่นนี้ไม่สู้ว่ากระโดดข้ามไปขอเอากับพระอรรยมันเลยจะดีกว่าเพราะนี่คือที่สุดแห่งพระผู้ให้อย่างแท้จริง

    เจ้าแห่งยุคทอง
    พ่ออาจารย์ท่านเผยความลับดึกดำบรรพ์ที่หาคนรู้ได้น้อยนักนั่นคือพระอรรยมันเมื่อลงมาสู่โลกหรือทำการโปรดผู้ใดแล้วย่อมถือว่าช่วงชีวิตเขาก้าวเข้าสู่ยุคทอง "เป็นเวลาทอง" ที่ต้องกอบโกยให้มากที่สุดและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปตราบใดที่เรายังไม่วางศรัทธาในพระองค์ย่อมขอพรและสิ่งที่เอื้อต่อความสูงส่งของชีวิตทุกประเภทจากพระองค์ใดเพราะท่านเป็นเจ้าแห่งการให้ เรียกว่าการให้ทั้งหมด..กรให้ทุกประเภท..การให้ความสุข..การให้อภัย..ทานทุกชนิดที่ผู้ขอต้องได้รับ คืออำนาจการให้ของพระองค์ ไม่ว่าพรที่ขอนั้นจะเป็นวัตถุสิ่งของหรือนามธรรมความสำเร็จ..ความโชคดี..ชัยชนะ ขอให้เป็นพรในเรื่องที่ดีธำรงค์อยู่ในศีลธรรมไม่ผิดบาปท่านย่อมประทานทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านให้เราระลึกไว้เสมอว่าพระอรรยมันนั้นเหมือนบุคคลผู้สูงส่งเพราะทรงเป็นต้นกำเนิดและทรงเป็นจิตวิญญาณแห่งความสูงส่งเคร่งครัดอันบริสุทธิ์ทั้งปวง..เป็นปฐมบูรพาจารย์ซึ่งธำรงค์ความสมบูรณ์แบบทุกชนิดของตรีโลก..เป็นแบบอย่างของผู้ที่เจริญยิ่งในความบริบูรณ์ต่อเหล่าเทพเจ้าทั้งหลาย..เป็นผู้บัญญัติหลักการความประพฤติและการปฎิบัติตัวอย่างอารยชน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สำหรับข้างบนนั้นถ้าพูดถึงพระอรรยมันก็คงนึกถึงครูคนแรกเป็นครูที่ใครๆก็อยากเป็นได้เหมือนดั่งพระองค์ เช่นนี้ท่านจึงมีเกียรติมากเป็นที่เคารพโดยทั่วไปนอกจากเป็นต้นแบบที่เป็นดั่งแม่พิมพ์ของบรรดาเทวะแล้วท่านยังเป็นเจ้าผู้ปกครองผืนฟ้า ### เทพดวงดาวทั้งหมดไม่ว่าจะพระจันทร์..พระอาทิตย์..พระราหู..หรือพระอะไรๆก็ดีในจักรวาลแสนโกฎิที่เป็นดวงดาราท่านย่อมมีอำนาจบัญชาการได้..ไม่เว้นแม้กระทั่งโลกของเราทุกอณูเนื้อนี่คือนายสูงสุดของโลกอย่างแท้จริง แต่เดิมนั้นมีความเชื่อกันว่าท่านเป็นผู้สยบเกษียรสมุทรทั้งยังให้กำเนิดสุริยันจันทรายังความสว่างและมืดมิดให้ปรากฏ ตรงนี้พวกเธอทั้งหลายต้องเข้าใจก่อนนะว่าเป็นความเชื่อโบราณมากๆเสียกว่าที่จะกำเนิดตรีเทพขึ้นมาเสียอีก จะเรียกว่าพระอรรยมันเป็นเทวะบรรบุรุษหรือเทพบรรพกาลที่ทรงอาวุโสสูงสุดก็ได้เพราะพระองค์มีอำนาจเหนือสุริยันจัทราคืออยู่เหนือธาตุแสงและความมืดทั้งปวงทังยังควบคุมสภาพอากาศและบรรยากาศความร้อนเย็นแห้งแล้งหรือชุ่มฉ่ำ...ในภายหลังนั้นจะกลายเป็นความสมบูรณ์แบบของพระวิษณุ,การให้กำเนิดจักรวาลของพระพรหม,การควบคุมลมฟ้าอากาศของพระอินทร์ดั่งนี้ เรียกว่าคุณสมบัติของพระอรรยมันนั้นแตกตัวออกมาเป็นเทพชั้นรองยุคหลังก็ไม่ผิดเลย เพราะแบบนี้การสถาปนารูปของพระองค์ท่านครั้งแรกในรอบร้อยปีพันปีนี้จึงมีอาถรรพ์และคุณวิเศษรุนแรงมากที่สุด

    ท่านโองการให้สร้างเป็นบุรุษครึ่งคนครึ่งม้าโดยอุปมาถึงความเป็นยอดบุรุษชาติอาชาไนยยากจะหาผู้ใดเสมอเหมือนทั้งแต่เดิมพระอรรยมันยังเป็นปฐมเทพผู้ให้การคุ้มครองแก่ม้าทุกชาติพันธุ์ในโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์นี้ดีมากนะกระโดดไว..สำเร็จไว..เด้งขึ้นไว..เจออุปสรรคอะไรขวางกั้นจะชิ้นใหญ่ชิ้นโตท่านไม่สนโลกนะเพราะท่านดีดเธอขึ้นเลย ปางนี้แหละมีอำนาจดีด(ถีบ)ได้ทุกอย่างและขึ้นไวเป็นดาวค้างฟ้า ปิดอาถรรพ์ดวงร้ายและชะตาอุบาทว์ที่เกิดจากดวงดารา...อาถรรพ์ฟ้าทั้งหมดที่เล่นตลกกับชะตาชีวิต ### พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนต้องคล้อยตามฟ้าและแก้ไขถึงจะอยู่ได้ แต่พระอรรยมันคือเทพบรรพกาลที่ปกครองฟากฟ้าดาราจักรไม่ว่าจะเป็นเทพนพเคราะห์หรือเทพทั้งสิบสองราศีแม้แต่แสนโกฏิดาราจักรหรือหมื่นจักรวาลท่านก็ควบคุมทั้งหมด อาจกล่าวได้ว่าพลังฟ้าที่ศักดิ์สิทธิ์หนักหนามีชัยชนะเหนือกว่านามธรรมทุกรูปแบบเป็นพลังที่พระอรรยมันให้กำเนิดขึ้นมาก็ย่อมได้ พระองค์นี่แหละคือสัจธรรม...พระองค์คือความเที่ยงตรง..พระองค์คือความแน่นอน..พระองค์คือความชัดแจ้ง...พระองค์คือความเป็นอนันต์ของกาลเวลาและที่สุดพระองค์ก็คือฟ้าดิน ไม่ว่าชนใดก็ตามหากยังไม่ทิ้งศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของตนเอง หากยังระลึกได้ว่าตัวเองมีหน้าที่รับผิดชอบแบกไว้บนบ่าพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนั้นก็ให้ขอพรต่อพระองค์เถิด

    ผงดำ
    พ่ออาจารย์ท่านกดพระอรรยมันด้วยผงดำล้วนซึ่งผงดำตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ผงยกพระกาฬ"(ผ่านมหากาล) ลำพังแค่ตัวผงท่านว่าก็ดีกว่าพกราหูพันองค์หมื่นวัดพันพิธี ด้วยมีคุณสุดจะพิเศษใช้ทางจูงใจให้รักก็รักจนตาย,ใช้ทางเมตตาก็ปานกรีดเฉือนเนื้อหัวใจมอบให้ จะใช้ไปทางเล่ห์กลใดติดตัวเพื่อไปเจรจาหรือการะทำกิจใดก็ง่ายดายท่านว่าทำสิ่งใดจะได้สมประสงค์แล ผงดำนี้บางคนเอาไปใช้ขอหวยขอลาภก็แม่นยำไม่แคล้วคลาด *** แต่เคล็ดสูงสุดของผงดำเลยก็คือเมื่อได้พกติดตัวดั่งว่าชีวิตอันเลวร้ายที่ผ่านมาได้ตายตกไปแล้ว...ผงชุดนี้เธออาราธนาดั่งว่าเธอได้เสียเสียสรรพจัญไรในชีวิตให้กับท่านท้าวพระกาฬผู้เป็นใหญ่อาเพท..ความวิบัติ..ความฉิบหายใดที่ติดเนื้อ,ซ่อนตัว,แฝงวิญญาณเธออยู่ แต่นี้สืบไปเสมอได้ถวายพระเคราะห์ทั้งหลายแก่องค์พระกาฬเป็นเจ้า เคราะห์หามยามร้ายภัยพิบัติทั้งปวงท่านจะรับไว้แทนเราทั้งหมดเสมอด้วยเครื่องบูชา ให้ชีวิตเราเหลือแต่เคราะห์ดีมีโชคเช่นนี้หลักใหญ่และอิทธิคุณสุดวิเศษของผงดำจึงยากจะหาได้ในผงพุทธคุณทั้งปวงเพราะเป็นผงที่ผสมตามตำราวิชาผ่านมหากาล นั่นคือผ่านพ้นห้วงเวลาแห่งความทุกข์ทนอันยาวนานที่ชั่วร้ายที่สุดอย่างใดจะยาวนานเพียงใดก็ถือว่าผ่านพ้นไปหมดแล้ว...พระเคราะห์ใด..อุบาว์ใด...เวรกรรมใดยกถวายเป็นพลีบูชาแก่พระกาฬเจ้าทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผงแบบนี้ทำยากทั้งแรงมากจะดีอย่างไรฉันก็บอกได้เท่านี้เพราะข้างบนไม่ให้พูดมาก ตอนฉันทำผงนี้แม้ท้าวจตุโลกบาลก็ยังเขม่นฉันอยู่ด้วยท่านกำชับไว้หนักหนาให้ทำครั้งเดียวและกดทีเดียวให้หมดไปเลยอย่าเก็บเอาไว้ผสมทำสิ่งใดไปเรื่อยเปื่อย เพราะอานุภาพของผงแบบนี้จะให้ปรากฏมีเป็นของสาธารณะหรือตกอยู่ในความครอบครองคนหมู่มากย่อมไม่บังควร เช่นนั้นผงชุดนี้ท่านจึงเอามากดองค์อรรยมันทั้งหทด...ท่านว่าฉันบอกได้เพียงเท่านี้ดีอย่างไรถามใจตัวเองดู


    ของวิเศษ
    - พ่ออาจารย์ท่านฝังคตกะโปกม้าทองแดงไว้ด้านหน้าบริเวณลำตัวพระอรรยมันทุกองค์ ท่านว่าเป็นที่สุดแห่งความศักดิ์สิทธิ์จะดีดชาติ..ดีดชะตาให้สูงขึ้น ท่านว่าคตแบบนี้มันดีในตัวเองครูท่านจึงเจาะจงให้ใส่ไว้ถือว่าแบ่งกันใช้ ต่อไปจะได้ก้าวหน้าเร็วดั่งโดนครูดีดขึ้นทะลุปัญหาและอุปสรรคทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าคตตัวนี้ปกติฉันไม่เคยเอามาใช้เลยเพราะมันแรงมากเกินไป อธิษฐานดีๆมันดีดชีวิตคนได้...อย่าว่าแต่จะดีดให้ขึ้นเลยถ้าเจอศัตรูดีดให้ตายก็มีมามากแล้ว..ศัตรูบางคนเจออาถรรพ์ม้าครูดีดนอนอยู่ดีๆตื่นมาคางเหลืองระบมเหมือนโดนคนกระทีบก็มี นี่คือคตที่มีจิตวิญญาณพ่ออาจารย์ท่านว่าพอดีกับกาลนี้ที่สร้างพระอรรยมันและครูท่านสั่งจึงได้ขอพลีสกัดเอามาทำมวลสารฝังไว้ ท่านว่าเห็นเล็กๆเพียงเท่านี้แต่พลังไม่เล็กนะใช้ดีดชีวิตดีแล้วดียาวๆไป อย่าเอาไปใช้ทางชั่วเพราะฤทธิ์คตม้าครูกับแรงอาถรรพ์พระอรรยมันรวมกันถ้าคนใช้ชั่วเอาไปรังแกคนด้วยกันเพียงเท่านี้ก็ฆ่าคนฆ่าศัตรูได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ระลึกถึงความเอื้ออารีย์ต่อโลกของพระอรรยมันไว้เป็นอารมณ์ ให้ปฎิบัติต่อทุกชีวิตดั่งเพื่อนสนิทมิตรสหายดั่งที่องค์อรรยมันปฎิบัติต่อเรา หากมีศัตรูใดปรากฎเขาจะวิบัติฉิบหายไปด้วยแรงแห่งกรรมอย่างรวดเร็ว

    - ด้านหลังท่านฝัง "ศิลาอรรยมัน" ซึ่งถือว่าเป็นการแบ่งจิตวิญญาณของพระอรรยมันลงมาเป็นดวงธาตุ ถือว่ามีอานุภาพของพระองค์เต็มกำลังสามารถใช้บูชาเป็นตัวแทนของพระองค์ได้ ด้วยเชื่อว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์แต่ดั้งเดิมที่พระอรรยมันประทานมายังโลก ผู้ใดมีวาสนาได้ครอบครองจะถือว่าบุคคลนั้นได้รับความคุ้มครองจากพระอรรยมันทั้งได้รับการอวยพรให้ทั้งชีวิตปราศจากเรื่องเลวร้ายทั้งปวง ผู้มีวาสนาจะพ้นจากความพินาศในชะตาเท่านั้นจะมีเหตุให้ประสบพบศิลามณีนี้ ส่วนผู้ใดไร้วาสนาแม้ถวิลย์หาอย่างไรก็ไม่พานพบเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าดวงธาตุนี้มีอาถรรพ์มากไม่เพียงแต่กำจัดสิ่งเลวร้ายออกไปจากชีวิตแต่เมื่อพันปีหมื่นปีก่อนยังเชื่อว่าใช้บันดาลความสุขตลอดจนโชคลาภวาสนาความมั่นคงต่างๆ...ถึงขนาดว่ามงกุฏแห่งมหาราชายุคโบราณนั้นถ้าให้เลือกระหว่างโคตรเพชรเม็ดโตๆกับศิลาอรรยมันสัณฐานเท่าเมล็ดถั่วมาประดับแล้วถ้าเลือกได้ย่อมใช้ศิลามณีชิ้นนี้ประดับยอดมงกุฎแน่นอน ด้วยศิลาอรรยมันนั้นเป็นของมีอาถรรพ์ถือว่าเมื่อได้ประดิษฐานรักษากายผู้ใดจะปัดเป่าพลังงานเลวร้ายจากดวงดาวทุกชนิดที่ส่งผลต่อโลก,ที่ส่งผลต่อคน,ที่ส่งผลต่อชะตา..ไม่เพียงทำให้ตัวเองปลอดภัยจากอันตรายเท่านั้นมณีศิลายังช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จในเรื่องต่างได้อย่างง่ายดายชัดเจน,ทั้งบรรดาลให้ร่ำรวยในทรัพย์สิน...จะเปลี่ยนคนโชคร้ายให้เป็นบุคคลที่เหล่าเทวะเทวีมีความยินดีพึงใจพอใจโปรดปรานไปตลอดชีวิต เช่นที่เทพเจ้าทั้งหลายเทิดทูนพระอรรยมันอย่างไรตัวเราก็จะเป็นที่โปรดปรานยกย่องเช่นนั้น ถือเป็นมณีธาตุที่จะสั่นสะเทือนพลังงานออกมาอยู่ตลอดเวลาทั้งยังเป็นเคล็ดที่เพิ่มอำนาจความแข็งแกร่งก้าวผ่านกาลเวลายาวนานนับล้านๆปีมีแต่จะเจริญงอกงามไม่ถูกทำลายไปในห้วงกาลเปลี่ยนผ่าน อำนาจศิลาอรรยมันจะสั่นสะเทือนพลังงานหมุนเหวี่ยงดึงดูดสิ่งที่เราต้องการเข้าสู่จุดศูนย์กลางนั่นคือตัวของเราเอง นอกจากนั้นหากได้อาราธนาติดตัวไว้ดวงธาตุยังมีพลังในการบำบัดจิตวิญญาณช่วยให้กระบวนการทางความคิดและพลังงานต่างๆให้สมดุลย์กันไม่เจ็บป่วยง่ายจะช่วยก่อให้เกิดการวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณให้มีความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป็นมณีที่สามารถใช้กระตุ้นพลังธรรมชาติรอบตัว...และยังกระตุ้นโชคลาภวาสนาที่หลับไหลหรือถูกปิดผนึกไว้จากสิ่งใดให้แสดงผลออกมาได้อีกด้วย ผู้ที่ได้ครอบครองจะได้รับการเยียวยากายสังขารและถึงซึ่งการเปลี่ยนแปลงในทางที่เจริญขึ้นทุกๆด้านไปพร้อมกัน ด้วยอาถรรพ์แห่งมณีที่สาปสูญไประหว่างยุคสมัยอันไม่อาจหาสิ่งใดมาทำลายได้จะหมุนเวียนนำพาสรรพสิ่งไปสู่ความเจริญอันไม่รู้สิ้นสุด พ่ออาจารย์ท่านถือว่าดวงธาตุนั้นมีตบะและบารมีในตัวเองจะนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบเช่นองค์อรรยมันทั้งทางโลกและทางธรรม

    พ่ออาจารย์ท่านได้ฝังองค์เหล็กอาตมันอันแสดงถึงความเป็นปรพรหมสูงสุดแห่งพระอรรยมันเอาไว้พร้อมลงตะกรุดด้วยหัวใจพระนารายณ์และพระอินทร์ไว้ซ้ายขวา พ่ออาจารย์ท่านเสกชุบตะกรุดดั่งเชิญบารมีองค์อินทราและพราะวิษณุมาแฝงกำลังในตะกรุดนี้ ### เพราะทั้งพระวิษณุและพระอินทร์นั้นเป็นสาวกเอกแห่งพระอรรยมัน เมื่อมีทั้งสองท่านช่วยเบิกทางเสริมกำลังแห่งองค์อรรยมันจะคิดอ่านทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จโดยง่ายดาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหนนี้ทำให้เต็มกำลังมากๆเพราะถือว่าเป็นเกียรติของฉันที่ได้สร้างรูปเคารพแห่งจ้าวสวรรค์ที่หายสาปสูญไปในห้วงเวลาแต่บรรพกาล พ่ออาจารย์ท่านว่าบูชาให้ดีเถิดท่านจะถือว่าศิษย์เสมอด้วยเพื่อนสนิท ท่านจะทำตัวเสมือนเพื่อนรับทุกข์สุขช่วยเหลือเกื้อกูลไปด้วยกัน *** วันไหนจะห้อยพระอรรยมันให้เธอลองห้อยเดี่ยวดูจะดีที่สุดไม่จำเป็นอย่าไปห้อยรวมกับอะไร ด้วยว่าท่านเหยียบย่ำได้ทั้งจักรราศีแม้ปวงเทพและมหาเทพทั้งหลายยังเป็นเพียงหนทางการดำเนินผ่านห้วงกาลของพระองค์จะกำเนิดหรือแตกดับก็อยู่เพียงวัฎจักรทางเสด็จผ่านเท่านั้น(เป็นเคล็ดว่าเพื่อให้ท่านเสด็จผ่านมาโปรดชีวิตเราโดยตรง อย่าไปหาวิมานเทพองค์ใดให้ท่านแวะพัก)

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งจิตทั้งกายบริบูรณ์แล้วทั้งนามธรรมและรูปธรรม บัดดี้พระเป็นเจ้าอรรยมันอยู่ที่นี้เป็นดั่งมิตรสหายของเร(การเข้าหาสหายไม่พึงใช้ขนบธรรมเนียมคาถาใดๆก็ไม่ต้องการเช่นกัน..จำเอาไว้เถอะอย่าเข้าหาด้วยพิธีรีตองแต่คงความสุภาพไว้) ท่านว่าก็เรียกชื่อท่านตรงๆพูดกับท่านตรงๆชวนท่านเล่นกับท่านบอกท่านเสมอเพื่อนกันนี่แหละ *** เพียงแต่เป็นเพื่อนที่ต้องใช้ความสุภาพมากเสียหน่อยให้คิดเสมือนว่าท่านเป็นเพื่อนอาวุโส...เช่นนี้จะเห็นผลไว

    *** มีคติว่าท่านให้..ในสิ่งที่ผู้อื่นให้ไม่ได้ ท่านให้..ในสิ่งที่เกินกำลังผู้อื่น ท่านช่วย..ในสิ่งที่เทพเจ้าผู้อื่นช่วยไม่ได้ ท่านช่วย..ในสิ่งที่เกินขีดความสามารถของเทพเจ้าด้วยกัน นี่แหละคือพระอรรยมันผู้เป็นดั่งเจ้านายของทวยเทพเป็นผู้ปกครองเหนือเกษียรสมุทร(ทางช้างเผือก)อันแท้จริง ทั้งโดยเนื้อแท้แล้วผู้สูงส่งเช่นนี้กลับลดตัวลงมาเป็นสหายสนิทที่สุดให้กับมนุษย์เสมอ

    *** ที่สุดแห่งอาถรรพ์ซึ่งโดนปกปิดมานับหมื่นพันปี ที่สุดแห่งรูปลักษณ์และการอวยพร ..ที่สุดแห่งศิลาอรรยมันอันจะเปลี่ยนฐานะชนชั้นและวรรณะตนได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ศิลาอาถรรพ์อรรยมันนั้นเป็นของที่จะต้องใช้ชะตาวาสนาสูงไขว่คว้ามาไม่ใช่แค่มองๆถูกใจก็จะเอามาได้ เธอคิดดูเถิดว่าแค่รูปเคารพพระองค์เหล่ากษัตริย์ยุคโบราณยังไม่อนุญาติให้มีเผยแพร่ออกไปได้ ในทางกลับกันแล้วดวงธาตุของพระองค์เล่าเขาจะอนุญาติหรือ ใครจะนำมาครอบครองได้ ถ้าไม่มีดวงธาตุนี้ต่อให้สร้างพระอรรยมันจะอัญเชิญดวงจิตหรือปลุกเสกอย่างไรย่อมใช้การไม่ได้เลย(พ่ออาจารย์ท่านว่าดวงธาตุใช้แทนตัวพระอรรยมันอาถรรพ์ทุกอย่างของพระอรรยมันอยู่ในดวงธาตุนี้)

    *** ท่านให้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    "ท่านว่าถ้าไม่มีวาสนานามแห่งอรรยมันนี้ย่อมไม่กระเทือนหูเขา แต่ถ้ามีวาสนากับผู้ปกครองสูงสุดในหมู่เทพเจ้ายุคบรรพกาลแล้วนามแห่งอรรยมันจะกระเทือนไปถึงจิตวิญญาณเขา" ดวงธาตุแห่งอรรยมันก็เฝ้ารอเจ้าของที่ถูกต้องเพียงเท่านั้น พระอรรยมันท่านไม่ต้องการให้พวกที่โลภมากอยากได้อยากมีมาบูชาท่าน ท่านจะคัดสรรหคนที่เป็นดั่งเพื่อนเป็นดั่งสหายกันด้วยตัวท่านเอง ....### พระอรรยมันนั้นท่านปฎิบัติต่อผู้บูชาเสมอด้วยสหาย..เป็นดั่งเพื่อนช่วยเหลือกัน

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงยกชาติกำเนิดสังสาระดวงธาตุเจ้าสวรรค์อรรยมัน(สหายร่วมทุกข์เปลี่ยนฐานะ,เปลี่ยนชนชั้น) บูชา 4,000 บาท



    192130310-308564754281098-5072511685660531752-n.jpg 193311898-200918708428625-8430911702182452608-n.jpg
    192130444-244067657512780-2672058751349928189-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2021
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าใครอ่านแค่รับรู้แค่ได้ยินนามก็นับว่าบุญมากแล้วที่เกิดมายังทันนามแห่งอรรยมัน แต่จะมีวาสนากับพระอรรยมันกับดวงธาตุของพระองค์นั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ด้วยแต่โบราณหนึ่งแผ่นดิน..หนึ่งแคว้น..ย่อมมีเพียงหนึ่งคน ที่จะสักการะรับพรจากท่านได้
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการวันนี้หลายคนทักมาบอกว่าเห็นเนื้อชนวนผงก็รู้แล้วว่าต้องมีอะไรแน่นอนเลยจองกันมา จริงๆครับผงนี่พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่จับขึ้นมาก็เย็นเข้าขั้วหัวใจแล้ว ผงชุดนี้แรงมากเฉพาะมวลสารก็ใช้ได้หลายๆทางเดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันอีกที
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้รอบค่ำจะอัพเดทรายละเอียพระอรรยมันให้นะครับ แอบกะซิบว่าชุดนี้สร้างจากชนวนผงดำล้วนซึ่งผงดำตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ผงยกพระกาฬ"(ผ่านมหากาล) ลำพังแค่ตัวผงท่านว่าก้ดีกว่าพกราหูพันองค์หมื่นวัดพันพิธี เอาไว้ติดตามกันดีๆใครจองทันคุ้มมาก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ลงรายละเอียดพระอรรยมันไว้ครบนะครับลำพังแค่ "ผงดำ" กับ "ดวงธาตุ" รายการนี้ใครได้จองไว้ถือว่าคุ้มมากเพราะมีคุณวิเศษเฉพาะทางที่แรงตาแตก(หมายถึงแรงจนประเมินกำลังไม่ได้)จริงๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เกษมธิดา ED 8256 7041 4 TH

    พี่นภัทร ED 8256 7042 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8256 7043 1 TH

    พี่ภิญโญ ED 8256 7044 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 8256 7045 9 TH

    พี่พรเทพ ED 8256 7046 2 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 8256 7047 6 TH

    พี่ณธพรหม ED 8256 7048 0 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่งems

    พี่บุญชนะ ED 8256 7493 2 TH

    พี่ศิระ ED 8256 7494 6 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 8256 7495 0 TH

    พี่พรหมพล ED 8256 7496 3 TH

    พี่ธวัช ED 8256 7497 7 TH

    * พอดีมีคนเตือนว่าพรุ่งนี้ไปรษณีย์หยุด วันนี้เลยรีบดำเนินการส่งให้นะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงชุดสรรพกำลังองค์ธรรมราชาปิดเคราะห์ (มหากลับ,สะท้อนนิลกาฬ)

    หากกล่าวถึงตะกรุดมหาสะท้อนของพ่ออาจารย์ท่านจัดได้ว่าเป็นของที่นานทีปีหนท่านจะทำเสียครั้งหนึ่ง ด้วยครานี้ท่านว่าอยากจะตกผลึกวิชามหาสะท้อนเพราะตำราพระยันต์มหาสะท้อนนั้นแท้จริงแล้วมีอยู่หลายสายและหลายพระยันต์เรียกรวมๆกันกHมากถึงร้อยแปด ท่านจึงจะทำยอดผงโดยใช้ไม้กระท้อนมาป่นเข้ากับมวลสารแท่งชอล์คชนวนลบผงมหาสะท้อนทั้งร้อยแปดตำรับรวมกัน *** ท่านว่าลบทั้งอนุโลมและปฏิโลมกลับไปกลับมา ธรรมดาว่าแค่มหาสะท้อนตำรับเดียวยังรุนแรงนัก ...เช่นนั้นแล้วร้อยแปดตำรับที่ตกผลึกรวมกันโดยพ่ออาจารย์ท่านลบถมทั้งเดินหน้าถอยหลังจะยิ่งแรงปานใด พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่ได้แต่ฉันบอกได้คร่าวๆแค่ว่ามันเป้นที่สุดแล้วของวิชามหาสะท้อน ท่านนำยอดผงนี้มากดพระที่จะใช้คุณเป็นเอกอุด้านมหาสะท้อนอย่างที่ไม่เคยมีและไม่เคยพบมาก่อนด้วยผงลบล้วนๆ ผสมเข้ากับผงวิเศษอีกหลายชนิดด้วยท่านให้เหตุผลว่าต้องมีครบเครื่องจึงจะดีสมัยนี้สะท้อนกลับอย่างเดียวหากินยาก ท่านจึงนำผงชั้นยอดที่ท่านลบถมผสมลงไปด้วย...รวมเรียกกันว่าผงสรรพกำลัง

    ผงสรรพกำลัง(การรวมตัวของยอดวิชา)
    - วิชามหาสะท้อน
    ด้วยเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพร่ำเพรื่อเพราะจะเน้นทางปกป้องคุ้มกันตลอดจนคุ้มครองและให้ผลสะท้อนกลับ ผงนี้ใช้สะท้อนโรคเวรโรคกรรมได้ทั้งสิ้นไม่มีข้อแม้ใดเลยเพราะเป็นกันสะท้อนที่สำเร็จด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระทั้งแสนโกฏิ การสำเร็จผงมหาสะท้อนด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระแสนโกฏิอันมีสมเด็จองค์ปฐมเป็นอาทินั้น นอกจากยากและใช้เวลานานแล้ว แต่ผลที่ได้ท่านว่าก็คุ้มกับเวลาที่เสียไปหลายปี เพราะท่านว่าจะอธิบายให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ ให้ดูองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้เวลามีคนคิดร้ายหรือกระทำการณ์ใดๆหมายรังแกพระบรมศาสดา ท่านว่าสิ่งนั้นย่อมสะท้อนย้อนกลับไปไม่ต้องรอชาติหน้าฉันใดผลกรรมนั้นเห็นคาตากันในชาตินี้ ผงมหาสะท้อนที่สำเร็จด้วยบารมีองค์พระทั้งแสนโกฏิในนิพพานก็มีคุณเช่นนั้นท่านว่าบอกได้เท่านี้นะคนเอาไปเค้าก็รู้เองเห็นเองของแบบนี้เขามีเจ้าของทุกคน อย่าปรามาส อย่าดูถูก นี่แหลยอดผงมีอานุภาพเกินตะกรุดมหาสะท้อนปกติไปมากมายด้วยเสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาทำให้เอง ลำพังผงนี้ก็ไม่ธรรมดาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราขอเสด็จท่านไว้ให้คนเอาไปใช้ต่อเติมความสุขต่อชะตาวาสนาตนผงชุดนี้อย่าเอาไปใช้รังแกใครอย่าเอาไปสะกดหรือกลั่นแกล้งใคร ท่านว่านอกจากสะท้อนย้อนกลับตัวทุกข์ได้ทุกสิ่งแล้วยังใช้รับมือกับภยันตรายต่างๆได้ด้วย ### ผงชุดนนี้ห้ามขูดเล่น ห้ามเอาไปเล่น ไปทำโทษแก่ชีวิตสัตว์ทั้งหลายโดยเด็ดขาด

    - วิชาลบผงกลับธาตุกลับสมดุลย์ (อาถรรพ์เศวตเวทย์) ท่านว่าเศวตเวทย์คือเวทย์บริสุทธิ์เป็นวิชาธรรมสูงส่งอันจะบันดาลให้เกิดความสำเร็จสมหวังด้วยอานุภาพแห่งอาถรรพ์ธรรมเวทย์ วิชาเช่นนี้เหนือกว่าคุณไสยอวิชชาทั้งปวงท่านว่าไม่มีใครเค้ามักใช้มักทำกันเพราะมันเหมือนเป็นดาวข่มสำหรับผู้ถืออาถรรพ์เศวตเวทย์ดุจว่าข่มและเหยียบวิชาไสยเวทย์และอาถรรพ์ฝ่ายต่ำฝฝ่ายอวิชชาทั้งหลายไว้ทีเดียว แม้ใครมีของดีหรือเล่นคุณไสยอย่างไรท่านว่าเศวตเวทย์ข่มและกำราบทั้งหมดคนเหล่านั้นไม่มีที่ว่าจะชนะและอยู่เหนือกว่าเราเลย ผงชุดนี้ต้องลงอาถรรพ์ที่เหนือกว่าวิชาอาถรรพ์ใดๆทั้งปวง เป็นการทำวิชาวาระสำคัญที่จิตวิญญาณเบื้องบนยังต้องน้อมเศียรนมัสการธรรมเวทย์นั้น เพราะธรรมเวทย์เหล่านั้นแม้แต่เหล่าองค์สมเด็จพระพิชิตมารพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังน้อมยึดถือไว้เป็นสรณะ ท่านว่าจะพูดมากก็ไม่ควร บอกได้คร่าวๆเพียงเท่านี้ท่านได้อาศัยยามปลอดอาศัยฤกษ์มงคลลบผง ทั้งวิชานี้ยังยิ่งกว่าวิชาเพชรกลับหรือมหากลับอะไรทั้งหลายจะใช้บรรเทาเคราะห์กรรมได้ไอ้เรื่องแย่ๆร้ายๆต่างๆบรรดามีที่จะทำความเสียหายล่มจมพอมันว่าจะเกิดๆมันก็กลับไม่เกิด กลับหน้ามือเป็นหลังมือไปหมดพูดง่ายๆคือไม่มีนั่นเอง ไม่มีช่วงเวลาเสวยทุกข์เสวยเคราะห์กรรม ทั้งเป็นวิชาแห่งความสมดุลสิ่งใดที่มันยังขาดไปมันก็จะเต็ม..สิ่งใดที่มันเกินไปมันก็จะลดทอนทั้งอุปัทวอันตรายเคราะห์กรรมโรคภัยทั้งหลายเช่นนี้จะลดทอนไป ท่านว่ามนุษย์ที่เกิดมาตามกฏแห่งกรรมนี้มีอยู่แค่สองอย่างในความรู้สึกตน..มีแค่สองสถานไม่มีมากไปหรือน้อยไปกว่านั้นหากมากไปนั้นก็ได้ชื่อว่าทุกข์..น้อยไปก็ยิ่งทุกข์อีก ไม่ขาดก็เกินเป็นเช่นนี้ทุกคนวิชาแห่งความสมดุลนี้เป็นวิชาสายกลางเป็นวิชาของความพอดี ซึ่งจะปรับสมดุลย์ธาตุตลอดจนวิถีชีวิตไม่ให้มีมากหรือน้อยเกินไป *** ท่านว่าที่ว่ามีพอดีนั้นคือมีความสุขมากพอดีผงนี้จึงเป็นวิชาอันจะนำมาซึ่งความสุขแม้สถิตย์อยู่กับผู้ใดย่อมได้ชื่อว่าห่างไกลจากทุกข์หรือนิรทุกข์ทีเดียว

    - ผงเปิดบารมี(หนีเคราะห์) ผงนี้ทำยากต้องอาศัยบารมีครูบาอาจารย์ต่างๆทั้งเทพ,พรหมและพระในนิพพานหนุนเนื่องต่อกันไปเรื่อยๆนับแต่ร้อยโกฏิปี,พันโกฎิปี,แสนโกฏิปี,ล้านโกฏิปีเป็นห่วงโซ่ที่คลายไม่ออก ผงนี้เป็นดุจของวิเศษที่ใช้อธิษฐานใช้ถามหาความสำเร็จ..ผงนี่สำคัญนักใครที่บุญยังไม่จับบารมียังไม่เปิดอมทุกข์หน้าดำเอาไปใช้เดี๋ยวจะหน้าใสยิ้มได้ชีวิตมีความสุขทุกคน นอกจากเปิดบารมีของเรามาใช้แล้วยังมีบารมีของครูเทพครูพรหมครูพระหนุนเนื่องส่งต่อมาให้กับเราอีกเป็นมหาบารมีที่ประมาณไม่ได้ ชีวิตจะดำเนินไปตามครรลองแห่งความสุขที่สมควรจะเป็นไม่มีบิดเบือนให้เกิดโทษทุกข์ภัยโชคร้ายใดๆทั้งสิ้น ด้วยผงนี้เป็นของสูงและได้ชื่อว่าสำคัญมากจะช่วยให้ชีวิตเรียบง่ายเรียกว่าไปถึงความฝันที่เป็นจริง..มีคำพูดที่ได้รับการยอมรับ..มีความปรารถนาที่ได้รับการตอบรับก็ย่อมได้ เรียกว่าจะเปิดโลกดึงเทพ,พรหม,คุณพระและสิ่งดีๆเข้ามาในตัวเราเพื่อหนุนส่งคำอธิษฐานให้เราสำเร็จทุกกิจให้เราเป็นยอดคนเหมือนพระมหาบุรุษ

    - ผงพระเจ้าห้ามกลียุค(หมดทุกข์) "วิชานี้ตกต้องถึงผู้ใด กาลแห่งทุกข์ทั้งหลายจะคลี่คลายโดยฉับพลัน" ผงนี้เราลบแต่ต้องขอเมตตาองค์ปฐมท่านเสกให้มีรัศมีใสกระจ่างหลากหลายสีแบบฉัพพรรณรังสีปรากฏขึ้นเพราะเป็นวิชาของท่าน มีพุทธคุณเป็นเอกสามารถระงับซึ่งทุกข์ภัยโทษเคราะห์ต่างๆได้..วิชานี้คนพกได้ดี ดีอย่างไร..ดีตรงที่ไม่รู้จักความทุกข์เลยเอาผงนี้ติดเนื้อติดตัวไว้พ่ออาจารย์ท่านว่าไอ้ตัวทุกข์ทั้งหลายนั้นมันหาเราไม่เจอเข้าไม่ถึงตัวเราเลย "ของแบบนี้คนที่ยังเวียนว่ายอยู่ในความทุกข์อยู่ในห้วงวัฏฏสงสารทำไม่ได้ ต้องคนที่พ้นโลกพ้นสงสารไปแล้วเท่านั้นถึงจะทำได้ นี่ได้เมตตาเสด็จพระใหญ่ท่านช่วยทำเพราะท่านเปลื้องทุกข์..นิราศทุกข์..มิรู้จักความทุกข์ไปนานมากโขเสียเเล้ว" ทั้งให้ลาภให้ผลเจริญไวดังลมพัดใครหน้าไหนก็ตามเราไม่ทันจะได้ช่วยต่อยอดผลิดอกออกผลเจริญเร็วไว เติบโตได้ไว เมื่อหมดทุกข์เเล้วก็เจริญด้วยลาภยศสุขสรรเสริญทรัพย์สินศฤงคารธนสารสมบัติ

    - ผงคุณพระแก้กรรม "ด้วยกลัวภัยอันเกิดจากเคราะห์กรรมนานัปประการจะเกิดแก่สรรพชีวิต เพราะยุคนี้โลกเสื่อมทรามลงนักหนา" เพื่อผู้ที่ได้ไปจะได้มั่นใจเเละมีหลักประกันในชีวิตตนเอง ไม่ต้องไปโดนใครเขาหลอกทั้งผงนี้ทำยากมากเพราะกว่าจะทำเเล้วเสร็จในชุดหนึ่งๆนั้นต้องกินระยะเวลายาวนานถึง 9 ปี ต้องตั้งผงไว้ในเวลาที่มีการชุมนุมสงฆ์ลงพระอุโบสถสวดปาฏิโมกข์กัน เพียรทำไปทีละปี,ปีละวัดทำเช่นนี้จนครบ 9 ปี 9 วัด เช่นนี้จึงมีกำลังเเรงกล้ามากมิถดถอยเเต่อย่างไรทั้งใครก็คัดถอนมิได้ใส่ไปที่ใดของก็ไม่เสื่อม สรรพเคราะห์ใดๆแม้มีกำลังมากก็ไม่อาจกล้ำกรายเราได้ ทุกข์เข็ญเคืองขัดหมู่มารสิ่งไม่ดีทั้งหลายไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ ปิดประตูทุกข์ได้เลย เชื่อว่าพวกเธอจะดีวันดีคืนทำอะไรก็ไหลรื่นประสบความสำเร็จตามคำอำนวยพรของบรมพรหม

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงทั้งหมดนี้รวมกันเรียกว่าผงสรรพกำลังมากดพิมพ์องค์ธรรมราชาปิดเคราะห์ไว้เป็นพระชุดนำฤกษ์เนื้อพิเศษ ท่านว่าชุดนี้เน้นทางบู๊หนักหน่วงเน้นการใช้งานจริงจัง ### เพราะผงที่ใช้กดพระชุดนี้ใครมีโชคได้พบเสมอด้วยได้พกอาราธนาตะกรุดมหาสะท้อนหมื่นดอกเสริมกำลังด้วยสรรพวิทยาชั้นสูงมากมาย ด้วยท่านตั้งใจสร้างพระให้คนที่เค้ามีกำลังใจไม่มั่นคง มีบารมีไม่พอ สู้ใครเขาไม่ได้ คนประเภทนี้ต้องเอาไปใช้..และต้องดีขึ้น ไม่มีเลยที่จะต้องหลบต้องใช้ชีวิตแบบเกรงใจโชคชะตาไปวันๆนึง จนเสด็จพระใหญ่ท่านประทานพุทธนิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านจดจำไว้เพื่อสร้างพระพิมพ์ พร้อมกับปกาศิตเจริญพรสำทับเอาไว้ว่า"บัดนี้ ศาสนิกชนทั้งหลายย่อมทุกข์ใจด้วยเหตุแห่งการยังชีพมากขึ้น แต่เอาเถอะคนที่ไม่มีแรงฉันจะยันกลับไปให้เอง"(ท่านจึงกำชับพ่ออาจารย์ว่าจะปล่อยให้ชาวพุทธจนอยู่มากขึ้นเรื่อยๆแบบนี้ไม่ได้) เช่นนั้นจึงเป็นปฐมเหตุของการเปิดตำนานพระพิมพ์

    กว่าจะเป็นพระพิมพ์ปิดเคราะห์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะสมเด็จองค์ปฐมท่านสั่งให้พ่ออาจารย์ท่านลบถมผงยกชีวิตขึ้นมาก่อน ต้องค่อยๆเขียนผงไปทีละกระดานลบถมเอาอณูผงเหล่านั้นมาปั้นรวมกันเป็นพระเกศมาลา พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเพียรลบเพียรปั้นไปให้ได้ถึงหนึ่งร้อยแปดพระเกศ ซึ่งพระเกศมาลานี้เมื่อทำเสร็จแล้วสมเด็จองค์ปฐมท่านก็ได้พาคณะพระพุทธเจ้าในแต่ละยุคทั้งร้อยแปดพระองค์มากำกับทำวิชาไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหนึ่งเกศนั้นก็เป็นตัวแทนของพระรัศมีที่แตกต่างกันไปในพระพุทธเจ้าแต่ละพระองค์ ซึ่งผงยกชีวิตที่พ่ออาจารย์ท่านลบถมนี้ท่านว่ากระทำได้ยากมาก สมัยทำผงท่านต้องไปหาโบสถ์ร้างอันสงัดไร้สิ่งรบกวนนั่งทำผงอยู่เดือนละสามวันบ้าง,ห้าวันบ้าง,สิบห้าวันบ้าง รวบรวมไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบ ในระหว่างทำผงนี้จะเจรจากับใครหรือติดต่อใครไม่ได้เลยและยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดนั้นเวลาที่ทำผงนี้ต้องใช้แรงครูสูงมากท่านว่าต้องเชิญองค์พระมาช่วย ตัวฉันจะกินอาหารขบฉันใดๆไม่ได้เลย อธิษฐานดื่มได้แต่น้ำให้หนักท้องแทนการกินอาหารอยู่เช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอได้ผงยกชีวิตมาทำเป็นเกศพระสำเร็จทั้งสิ้นแล้วก็ต้องพลีเกศนั้นทำผงปั้นแท่งชนวน ดุจดึงเอากำลังองค์พระและรัศมีของเหล่าพระพุทธเจ้าทั้งร้อยแปดรวมกำลังกันลบผงปิดเคราะห์อีกวาระหนึ่ง...ท่านว่านี่เล่าให้ฟังคร่าวๆฉันพูดเหมือนง่ายแต่เวลาทำจริงปีนึงก็ไม่เสร็จ ท่านได้นำผงวิเศษมาเข้ากับผงต่างๆที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์เตรียมไว้ ได้แก่ เปลือกต้นศรีมหาโพธิ์,ดินสังเวชนียสถานสี่ตำบล,ทรายเสก,ผงรกเเมว,ผงตะไบพระกริ่งใหญ่ราชวงศ์ถัง,ผงว่านร้อยแปด,ผงดินกากยายักษ์,ลูกอมเทียนชัย,ผงเทพมณีโครต,ผงไม้จันทร์หอม,ผงกาฝาก,ผงงาช้าง,ผงอิทธิเจ,ผงรัตนมาลา,ผงปัถมัง,ผงมหากัน,ผงสาริกา,ผงมหาเสน่ห์,ผงนารายณ์กลืนจิต,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงขี้เหล็กไหล,ผงแร่เหล็กน้ำพี้,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่ดูดทรัพย์,ผงแร่สำเร็จ,แร่ทองในถ้ำศักดิ์สิทธิ์,ผงแร่เหล็กเปียก,ผงแร่เงินแร่ทองแร่เงิน(จากภูเขาควาย),ผงไม้มงคลเก้าชนิด,ผงแร่พระอุปคุต,ผงกระดูกเสือเสก,ขี้ซี,ขี้ธูป,พลอยเสก,เพชรหน้าทั่ง,ผงกสิณ,ผงรังชันโรงใต้ดิน,ผงไม้ไผ่ต้นมหาอุต,ว่านไพรดำ,ดินร้อยโป่ง,ชานหมากฤาษี,ผงกะลาตาเดียว... ท่านนำมวลสารสำคัญมาเข้ากับผงเก่าบรมครู ได้แก่ ผงอังคารธาตุพระกรรมฐาน,ผงปถมังของสมเด็จโตวัดระฆัง,ผงพุทธคุณของหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว,ผงวิเศษของหลวงปู่ขาว,ข้าวก้นบาตรหลวงปู่ขาว,จีวรหลวงปู่ขาว,ประคำผงยาหลวงปู่บุญ,ผงยาหลวงปู่ชา,ผงไม้คานโบสถ์เก่าวัดระฆัง,ผงแป้งเสกหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ,ผงรากรักซ้อนหลวงพ่อดิ่ง,สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ
    ### ชุดมวลสารหลักผสมเหมือนเนื้อปกติเพียงแต่เพิ่มหัวเชื้อผงสรรพกำลัง

    เมื่อได้ผงวิเศษแล้วพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจพิมพ์พระตามเจตนา ท่านว่าทำพระหนนี้เรื่องอื่นฉันลงไว้ครบหมดแต่ฉันขอสมเด็จองค์ปฐมท่านว่าให้ช่วยทำให้เด่นๆเลยสามเรื่องคือต้องยกชีวิตคนขึ้นมาได้,ทั้งต้องปิดเคราะห์และปัดขวากหนามทั้งหลายได้ ซึ่งพระองค์ท่านก็ทำให้อย่างดีแต่ท่านเน้นหนักไปทางลาภสักการะด้วยท่านว่าปิดเคราะห์ปัดภัยไร้อุปสรรคแล้วชีวิตก็ปลอดโปร่งท่านจึงลงทางโชคลาภให้หนักมาก
    - พระที่ทำจากผงยกชีวิตนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะใช้เพียงยกองค์พระขึ้นจบหัวว่านะโมให้ได้สามจบ น้อมใจไปในอารมณ์อ่อนน้อมและเคารพต่อองค์พระศาสดาแล้วจึงอธิษฐานให้องค์พระธรรมราชท่านสงเคราะห์เรื่องใด(จะปิดเคราะห์ปิดกรรมสิ่งใดเร่งด่วนเฉพาะกาลก็สุดแต่จะอธิษฐานทั้งสิ้น) จะปรารถนาลาภอย่างไร..จะเอาอะไร..จะทำอะไรท่านว่าก็สุดแล้วแต่จะขอองค์พระธรรมราชท่านสงเคราะห์เถิด แต่อย่าลืมนึกถึงพ่อพระพุทธท่านนึกถึงพระพุทธเจ้าขอบารมีพระพุทธเจ้าท่าน
    - ที่เรียกว่าปิดเคราะห์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วเราไม่อยากให้พวกเธอประมาท แต่หนนี้ให้ถือว่าจะยอมบอกเอาไว้ก็แล้วกัน คิดซะว่าเล่านิทานให้ฟังเล่นๆเป็นเรื่องที่คนแก่อย่างฉันพูด ส่วนเธอจะเชื่อหรือไม่นั่นก็เรื่องของเธอ พระผงรุ่นนี้ขึ้นชื่อว่าเคราะห์ทั้งหมดนี่กันหมดเลยองค์ปฐมท่านว่ามาอย่างนี้ พอท่านบอกแบบนี้แล้วเทวปุตมารในอำนาจแห่งพญามาราธิราชก็ปรากฏตัวขึ้นมา ท่านขานรับว่าท่านมีหน้าที่ส่งเคราะห์ เคราะห์ที่เกิดกับคนและสัตว์โลกทั้งหมดนี่เค้าบอกว่าเป็นหน้าที่ของเค้าเอง ทีนี้สมเด็จองค์ปฐมท่านก็เรียกตัวเข้ามาบอกกับเทวปุตมารว่าพระผงยกชีวิตนี้สร้างขึ้นจากเกศมาลาพุทธะทั้งร้อยแปด ใครก็ดีที่มีองค์พระอยู่ก็ช่วยยกให้เขาได้หรือไม่ ยกเว้นชีวิตของเขาไปซะอย่าไปซ้ำเติมเขาเลย เพราะคนที่จะได้ไปนั้นฉันก็เห็นว่ามีบุญหนุนนำอยู่ในทีไม่ถึงขั้นสิ้นไร้วาสนาหรอกนะ เขาก็รับว่าถ้าคนที่เอาไปเคารพพระพุทธเจ้าแบบที่เขาเคารพ และเมื่อเข้าสู่เกณฑ์เคราะห์กรรมต่างๆก็ดีให้เค้าสักการะองค์พระและนึกถึงพระพุทธคุณ เช่นนี้เค้าจะหลีกทางให้ ยิ่งถ้าเคราะห์ถึงกรรมถึงวาระของมันถาโถมมารุนแรงจริงๆไม่สามารถหนีพ้นได้ตามกฏสังสารวัฏสมเด็จองค์ปฐมท่านก็จะช่วยสงเคราะห์เอง แต่จำเป็นต้องหมั่นอาราธนานึกถึงองค์พระทั้งเช้าและเย็น ท่านว่านึกเป็นพุทธานุสตินึกถึงพระได้ยิ่งมากยิ่งดีเช่นนี้จะมีผลไว ด้วยปิดเคราะห์กรรมได้เช่นนี้แม้เทพก็ยังยกประโยชน์ให้ท่านจึงเรียกชื่อว่าพระผงรุ่นเหยียบเซียน


    พระผงสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าสารพัดจะใช้ด้วยองค์ธรรมราชนั้นมีอานุภาพไม่มีประมาณ คุณเอาไปจะอธิษฐานอย่างไรก็สุดแล้วแต่เป็นทั้งมหากำบังก็ได้ ปิดตาคนก็ได้ หลบศัตรูก็ได้จะเอาลาภสักการะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันนี้จะลงไว้เป็นพิเศษเพราะสมเด็จองค์ปฐมท่านว่า "พระองค์นี้จะใช้ดีทางมีลาภผลมาก ทั้งอาชีพการงานการเงินย่อมคล่องตัวให้เงินไหลมาเทมาให้ความปรารถนาทุกอย่างจงสำเร็จกิจทุกประการ" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่เพียงเท่านั้นองค์พระธรรมราชนี้แม้นอาราธนาไว้ในคอเมื่อใดยังมีผลเป็นอเนกประการพอจะยกตัวอย่างได้เช่น
    - ใช้ป้องกันอันตรายและดึงดูดสิ่งๆดีๆมาสู้ผู้ครอบครอง
    - หากมีผู้ปองร้ายหรือทำลายเราด้วยอวิชชา การกระทำนั้นจะสนองกลับไป
    - กันภัยที่มองไม่เห็น
    - ยาสั่ง ยาพิษ ทำอันตรายไม่ได้
    - ผู้ที่คิดร้าย ผลร้ายย่อมตามสนอง
    - ศัตรูแพ้ภัยตนเองทำอันตรายมิได้
    - หากมีผู้ท้าทายหรือมีคู่ประชันขันแข่ง กำลังเขาจะถดถอยจนยอมหลีกทางไปโดยดี
    - หากศรัทธามั่นคงในองค์พระหมั่นเจริญสติจะเป็นผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์
    - กันรังสีต่างๆ กันโรคภัยต่างๆ
    หากชีวิตมีปัญหาติดขัดสิ่งใดท่านว่าให้อาราธนาพระผงยกชีวิตยึดเอาองค์พระธรรมราชเป็นที่พึ่งก็จะพ้นภัยได้เพราะท่านปิดเคราะห์ทั้งสิ้นไม่ให้มาต้องตัวเราได้เลย อาราธนาไปที่ใดดุจมีเกราะแก้วกำบังตัวทั้งเป็นดั่งกำแพงแก้วเจ็ดชั้นมาขวางกั้นหมู่มารทั้งหลาย


    ด้านหลังฝังตะกรุดหัวใจปฐมพุทธจักรเพชรมหาสัมฤทธิ์ผลไพศาล
    ตะกรุดตัวนี้เป็นเสมือนอาวุธพระพุทธเจ้า ท่านเล่าว่าในมวลหมู่พระพุทธเจ้าทั้งหลายและเหล่าพระมหาโพธิสัตว์ตลอดจนเทวราชที่มีลำดับศักดิ์ใหญ่ๆนั้น จะมีจักรเพชรอันเกิดขึ้นแต่บุญและโพธิสมภารเป็นอาวุธประจำกายเช่นพระศิวะก็มี,พระนารายณ์ก็มี,พระพรหมก็มี,พระอินทร์ก็มี แม้แต่ในสภาของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ก็ล้วนแต่มีจักรเพชรอันเกิดแต่พุทธบารมีของแต่ละพระองค์ ขึ้นชื่อว่าจักรเพชรนั้นจะหมุนไปไม่ขาดช่วงขาดตอนเหมือนการดำเนินวนเวียนของวัฏสงสาร..หมุนถ่ายสับเปลี่ยนคงอยู่ดับไปเช่นนั้น..เป็นวงล้อแห่งพระเวทย์และพระธรรม..เป็นสัญลักษณ์ทางกายภาพของการตัดขาดหมดสิ้น ซ้ำยังเป็นยอดศาสตราวุธที่สูงส่ง มวลสรรพชีวิตเกรงกลัวด้วยอานุภาพการทำลายล้างนั้นสามารถตัดทุกสิ่งได้ หากจะกล่าวแล้วจักรเพชรที่เปี่ยมด้วยอานุภาพสูงสุดก็คือจักรเพชรของสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง

    จักรเพชรคือบารมีอันสำเร็จออกมาเป็นรูปทางกายภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่ละพระองค์เหนือกว่าพระขรรค์หรือศาสตราวุธใดๆจะมีกำลังเพียงไหนก็ขึ้นอยู่ที่บารมีของผู้นั้นตกผลึกออกมา พ่ออาจารย์ท่านได้นำวิชาพุทธจักรเพชรของพระองค์ท่านมาทำเครื่องรางเอาไว้ต่อไปจะสูงค่าหาได้ยากยิ่งด้วยว่าจะค้ำจุนสรรพชีวิตทั้งมวลและพาเค้าดำเนินเป็นสายตรงเข้าไปหาความสำเร็จสูงสุด วิชานี้พ่ออาจารย์บอกว่าลึกล้ำพิศดารนักเพราะในส่วนของวิชาคือดวงความสำเร็จดวงสัมฤทธิ์ผลในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่งที่มนุษย์จะคิดจะพึงปรารถนา เป็นฐานดวงยันต์หนุนด้วยพุทธจักรเพชรองค์ปฐมแบบส่งต่อกันไร้จุดบกพร่อง ดุจดั่งว่าจักรเพชรของสมเด็จพระยอดแก้วดวงธรรมนั้นจะหมุนทำลายความขัดข้องและปัญหาทุกสรรพสิ่ง,ตัดขาด,ทำลายซึ่งจัญไรและอุปาทวมงคลทั้งปวง ด้วยอำนาจแห่งวิปัสนาญาณของสมเด็จองค์ปฐมอันจะริดรอนผลกรรมขยายขอบข่ายกรรมดีของสรรพสัตว์ซ้ำยังเป็นสัญลักษณ์ที่หมุนวนไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ทำลายกรรมหนักชนเข้าด้วยกำลังแห่งวิปัสนาญาณ ทำให้ชีวิตสรรพสัตว์นั้นหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปไม่มีหยุด ที่ว่าเลวลงก็จะดีขึ้นเจอแต่เรื่องดีๆยิ่งๆขึ้นไป ตัดสิ้นทุกสิ่งสะบั้นให้เป็นธุลีแม้แต่กิเลสและอวิชชาทั้งหลายก็ไม่อาจทานอำนาจของพุทธจักรเพชรองค์ปฐมนี้ได้ ตัดแล้วก็หมุนวนไปหาความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำเล่า..ได้แล้วได้อีกเหนือทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าวิชานี้แปลกสมเด็จชินะเจ้าผู้บรมครูท่านคงรู้กาลในอนาคตเบื้องหน้าจึงเมตตาถึงปานนี้ ด้วยวิชาที่ประทานนั้นเป็นพุทธจักเพชรอันทรงอำนาจสูงสุดแวดล้อมรักษาดวงความสำเร็จเอาไว้

    ### ปฐมพุทธจักรเพชรนี้อยู่กับผู้ใดคิดการณ์จะกระทำสิ่งใดก็สำเร็จดั่งความคิดท่านว่าเวลาจะใช้ให้อาราธนาให้ดี ระลึกถึงสมเด็จองค์ปฐมและจักรเพชรนี้เป็นที่สุด ตั้งจิตเพ่งความปรารถนาเข้าไปในตะกรุดเมื่อส่งความปรารถนาไปก็ได้ชื่อว่าสัมฤทธิ์แล้วสำเร็จแล้วแก้เคล็ดของความตกต่ำย่ำแย่ในทุกๆสิ่ง

    วิชานี้ต้องลงในเวลาอันมีฐานของดวงมหาอุจจ์ท่านว่าเบื้องบนกำชับมานักหนาใช้ฤกษ์อื่นไม่ได้ เพราะว่าฐานมหาอุจจ์นี้จะวิ่งยิงตรงไปเสริมพื้นดวงของผู้ครอบครองให้สูงส่งหนุนขึ้นไป..ยิ่งหน้าที่การงานจะยิ่งได้ผลดีมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตเค้าที่ว่าแย่จะหักเหเปลี่ยนแปลงพลิกตัวมาเจอสิ่งดีๆ จากหน้ามือเป็นหลังมือเปลี่ยนดุจคนละคน คนเราลองดวงชนเสียเจอแต่อะไรแย่ๆท่านว่าวิชานี้มันแก้ที่ฐานดวงกันเลย เสริมมหาอุจจ์เข้าชีวิตใช้ปฐมพุทธจักรตัดขาดความยากจน ความสิ้นเนื้อสิ้นตัวทั้งหลาย สิ่งเลวร้ายทั้งปวงต่อไปจะไม่มาย่ำยีหนุนด้วยอำนาจแห่งสมเด็จพระพุทธสิกขีทศพลญาณที่1(องค์ปฐม) เป็นที่เคารพเกรงใจแก่สรรพชีวิตทั้งหลายมหาจักรหมุนไปวิ่งเข้าหาความสำเร็จ ท่านว่าวิชานี้แปลกและตรงมากคือปกติความสำเร็จนั้นมันคือเป้าหมายที่รอคนอยู่เบื้องหน้า มนุษย์ปรารถนาความสำเร็จในทุกกิจที่กระทำมันไม่ได้วิ่งเข้ามาหาเราแต่เราต้องวิ่งไปหามัน..มันเหนื่อยยากตรงนี้ วิชานี้เป็นการขับเคลื่อนหนุนส่งด้วยปฐมพุทธจักรเคลื่อนตัวเข้าสู่ช่วงชีวิตวงจรแห่งความสำเร็จ ต่อไปทุกกิจที่กระทำไม่ต้องกลัวว่าจะล่าช้าทำอะไรจะเลวจะแย่ไม่สัมฤทธิ์ประสิทธิ์ผลเพราะการกระทำและความสำเร็จนั้นจะเคลื่อนต่อกัน วิ่งเข้ามาชนกันwม่หยดุรอเราอยู่นิ่งว่องไวดั่งจักรผัน เมื่อลงตะกรุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาที่สำคัญในฝ่ายของพระโพธิญาณเพราะอักขระที่แวดล้อมกงจักรนั้ ก็เปรียบเสมือนตัวแทนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าหนึ่งพระองค์ มีกี่ตัวก็ยากเพียงนั้นท่านว่าวิชานี้ยากเอาเรื่องต้องใช้ญาณใช้กำลังใจในการลงสูงมาก


    คาถาบูชา
    สัพพะสุขขะสวัสดิ มหาลาภา มหาเดชา มหายะสา มหาโภคา มหาปัญญา พุทธิธรรมราชา ประสิทธิภะวันตุเม
    อาราธนากันตัว อิติปิโสภะคะวา สัมมาที่ไหน สัมไปที่นั่น นะอยู่หัว โมอยู่ท้าย ศัตรูคิดร้าย มรณะสันติ โอม มะกระดอนศรทอง เมสัมมุกขา สัพพาหะระติ เตสัมมุกขา ขอให้สะท้อนย้อนกลับไป ด้วยเดชเดชะแห่งมะอะอุนี้เทอญ


    ### รายการนี้เป็นของเก่า..เป็นชุดนำฤกษ์หรือเนื้อลองพิมพ์ซึ่งมีน้อยมาก

    ### รายการนี้กดจากยอดผง ...ยอดวิชาเอกสรรพกำลัง เหมือนรวมมิตรข้อดีของวิชาแต่ละสูตรมาตกผลึกที่องค์พระ

    ### รายการนี้ฝังด้วยตะกรุดที่ทำยากที่สุด และคนปรารถนาเรียกร้องถามหากันมากที่สุด..ปฐมพุทธจักรเพชร

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้จำกัดจำนวนจองนั่นแปลว่าใครจะจองเท่าไหร่ก็ได้หมดแล้วก็หมดกันไปแต่ขอบอกว่ามีเพียงสิบห้าองค์เท่านั้น ท่านว่าจะเช่าฝากใครรุ่นนี้ตามใจเลยเพราะของมีน้อยฉันไม่ทำอีกแล้วด้วยผงแต่ละอย่างทำยากหายากทั้งสิ้น (พ่ออาจารย์ท่านยึดไว้เองหนึ่งองค์ด้วย) หายากครับพระที่คนทำจะมั่นใจใช้เองนั่นแปลว่าต้องแรงมากๆ

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงชุดสรรพกำลังองค์ธรรมราชาปิดเคราะห์ (มหากลับ,สะท้อนนิลกาฬ) บูชา 900 บาท


    194918771-835854030457585-2110350625520395467-n.jpg 195580987-1523751511307191-288575281627046685-n.jpg
    195683309-180405334008148-8369549830381621956-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    # ยอดวิชาที่คนอยากได้มากที่สุด

    # ยอดตะกรุดที่หลายๆคนใช้เวลาหลายๆปีตามหามากที่สุด


    พระชุดนี้ถ้าจะประเมินกันจริงๆทั้งเนื้อทั้งตะกรุดที่ฝัง จะพูดว่าต่อให้เปิดองค์ละหมื่นก็ยังถูกไป หรือต่อให้เปิดองค์ละหมื่นก็เชื่อว่าจะมีคนรีบเอารีบเหมาไว้จนหมด

    แต่ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่า
    เป็นชุดลองพิมพ์ทั้งเสกเก็บไว้นานแล้วประจวบกับที่คนหารายการเก่าๆกันมากท่านจึงให้ออกบูชาราคานี้ รายการนี้ท่านว่าให้จองกัน 2 วัน เหลือเท่าไหร่ท่านจะทำบุญกลับมาเองทั้งหมด เพราะท่านเสียดายมากๆทั้งผงมวลสารและระยะเวลาที่ใช้ทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าได้พระแบบนี้ออกมาถึงเหนื่อยก็ชื่นใจดีกว่าไปตกอยู่ในมือคนไม่รู้ค่า

    *** พระรุ่นนี้เป็นชุดของรักของท่าน ผมพูดได้แค่ว่าแนะนำครับ ถ้าเกิน 2 วัน ผมไม่ปรับราคานะ แต่มั่นใจว่าใครก็ไม่มีปัญญาจองได้อีกเพราะพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเก็บกลับทั้งหมด

    ### ถ้าถามว่าพิเศษยังไงผมเองก็ตอบไม่ได้ แต่เปิดกระทู้ก็ไม่เคยเห็นท่านเสียดายผงและตั้งใจจะเก็บกลับทั้งหมดตั้งแต่แรกแบบนี้
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พระผงชุดสรรพกำลัง ผมมาเช็คเวลาแล้วจะปิดจองตอน 15.00 วันพรุ่งนี้นะครับ ปัดเศษเวลาไปถือว่าครบสองวันพอดี และหลังจากนี้จะไม่รับยอดในกรณีใดๆโดยเฉพาะท่านที่ไม่ได้จองแล้วชอบโอนเงินมาเลยห้ามเด็ดขาด เพราะหาของส่งให้ไม่ได้
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็พอดีเมื่อวานเวปมีปัญหา ทีนี้ก็มีคนเสียสิทธิ์เพราะไม่ทันเวลาจองกันอยู่ แต่ผมต้องยึดกติกาเดิมนะ ถือว่าทุกสิ่งมันไม่มีเรื่องบังเอิญคิดซะว่าร้อยวันพันปีไม่มีปัญหาา บางทีเหตุการณ์ก็จำกัดจำนวนคนของมันเอง ถือว่าชุดนี้ปิดรายการนะครับยินดีกับคนที่จองไวด้วย
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่งems

    พี่นภัทร ED 8256 6306 4 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 8256 6307 8 TH

    พี่จารุวรรณ ED 8256 6308 1 TH

    พี่ศิระ ED 8256 6309 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8256 6310 4 TH

    พี่ประเสริฐ ED 8256 6311 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 8256 6312 1 TH

    พี่วันชัย ED 8256 6313 5 TH

    พี่พิสุทธิ์ศักดิ์ ED 8256 6314 9 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะมาคุยเรื่องเครื่องมงคลกันหน่อย ..เพราะในปัจจุบันนั้นหลายๆรุ่นไม่มีให้จอง ..และหลายๆรุ่นที่เปิดรับจองให้ท่านแกะให้ท่านทำก็ทำไม่ได้อีกแล้ว

    ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวย้ำมาเสมอว่าของบางอย่างเราก็ทำได้เพียงช่วงเวลาตอนนั้นและเท่านั้นจริงๆ ถ้าตอนไหนครูข้างบนเขาไม่ให้ทำก็ทำไม่ได้ยิ่งรุ่นไหนถ้าท่านบอกพอแล้วนี่ต้องหยุดเด็ดขาด

    ใครที่บอก
    ท่านทำตามใบสั่งมีเงินก็ซื้อได้นี่คิดผิดมากๆและผิดไปไกลเพราะเกือบทุกอย่างในกระทู้ตอนนี้มีเงินเท่าไหร่ก็จ้างท่านทำไม่ได้ บางคนอยากได้พระรุ่นที่ท่านเปิดจองซักสิบองค์หรือยี่สิบองค์ให้ท่านกดให้ใหม่ทำให้เป็นพิเศษ..จนถึงวันนี้ผ่านไปกี่ปีแล้วล่ะครับได้กันไปซักองค์หรือครึ่งองค์หรือแค่ฝุ่นผงบ้างรึยัง *ชุดไหนที่ท่านเปิดจองก็มีเท่าที่จองไม่มีที่จะมาทำเสริมทำอุดที่หลัง เครื่องมงคลท่านอาจจะดูมีเยอะแต่ถามจริงๆเถอะว่ารุ่นนึงมีกี่องค์ 5องค์บ้าง , 6 องค์บ้าง , 15,20ไม่เคยเกินนี้เลย ต่างจากวัดปกติที่สร้างรุ่นนึงกดพันสองพันถึงหมื่นองค์มีให้ขายไปสิบปี

    แต่ของพ่ออาจารย์ท่านต้องลุ้นต้องใช้จังหวะกันตอนจองจริงๆ พระท่านอาจจะมีมากพิมพ์แต่รวมๆกันแล้วทั้งหมด เครื่องมงคลที่ชีวิตท่านกดท่านสร้างออกมายังไม่มีมากเท่าวาระที่วัดธรรมดาปั๊มออกมาขายจากโรงงานครั้งเดียวรุ่นเดียวด้วยซ้ำ เพราะท่านไม่ได้ทำเพื่อเอาตังค์เขาไม่ได้รับทำตามออเดอร์เพื่อขายหวังค่าบูชา

    *** ไฮด์ไล๊เลยนะคุณเคยรู้กันมั๊ยพระที่ว่ามวลสารดีแต่สั่งโรงงานปั๊มน่ะ เนื้อแตกลายงาบ้างเนื้อสีนั้นสีนี้บ้างเค้าทำกันอย่างไร
    พระที่ใช้ปูนเพียวๆสร้างล้วนๆคุณเคยเห็นมั๊ย ...พระแต่งสีพ่นมวลสารละลายน้ำบางๆฉาบ ..หรือพระที่ใช้มวลสารเพียงถุงซิบถุงเดียวแต่กดพระได้เป็นคันรถบรรทุก คนข้างในเค้าทราบกันดีว่าพระโรงงานนั้นน่ากลัวแม้ผู้สร้างส่งมวลสารดีไปเท่าไหร่มันก็เอาไปเก็บไม่ได้ใส่ให้..เพราะเค้ามีสูตรสร้างสูตรปั๊มพระของเขา เขาไม่เสี่ยงเอาอะไรที่ใครส่งมาไม่รู้ใส่ลงไปเพื่อให้งานเขาออกมามีคุณภาพเนื้อพระออกมาสวย ของบางอย่างผสมไปเนื้อพระแข็งโป๊กทันทีปั๊มไม่ได้..ของบางอย่างใส่ไปเนื้อพระแตกลานทันทีผสานกันไม่ได้ ของบางอย่างใส่ไปเนื้อพระไม่จับตัวกันทันที...แต่ของเหล่านี้ล้วนแต่มีคุณแรงๆทั้งนั้น ที่โฆษณาว่าใส่มวลสารกันนั่นนี่ต้องไปนั่งดูว่าเขาใส่เท่าไหร่และปั๊มเท่าไหร่ บางทีเขาใส่จริงเพียงหยิบนิ้วโปรยเพื่อให้เนื้อพระเขาออกมาสวยก็มี..ก็นั่นแหละพระโรงงานสูตรปอปหยิบหยิบโปรยนิดๆปั๊มหมื่นสองหมื่นองค์บางวัดแปดหมื่นสี่พันองค์คนใช้ก็ห้อยปูนซีเมนต์กับผงแป้งไป ..เจอแบบนี้ไปแซะอิฐหินกำแพงในวัดมาคล้องคอยังจะมีคุณค่ามากกว่า

    ### ของบางอย่างทำได้เฉพาะเวลานั้น ตอนนั้น ...อารมณ์จิตขณะนั้น ...ต้องทำตามบัญชาครูบาอาจารย์เท่านั้น และย้ำว่าเพียงเท่านั้นจริงๆ นี่คือเสน่ห์เครื่องมงคลทำมือของพ่ออาจารย์ที่ร้อยรุ่นพันรุ่นก็ไม่มีใครเหมือน ...เสน่ห์ที่ทำด้วยมือกลั่นกรองด้วยจิตวิญญาณ จึงไม่แปลกที่หลายๆคนจะรับทราบและเข้าใจว่าทำไมเครื่องมงคลของท่านจึงมีพลังธาตุ..มีพลังมวลสาร..มีพลังแรงครูรุนแรงแบบที่ไม่เคยเจอในวัตถุมงคลปกติ ...ที่มาก็มาจากความตั้งใจและทุ่มเทเท่านั้น

    unnamed.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...