ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดค่ายกลถอดประตู(ปลดล๊อคเปิดจังหวะ)

    ตะกรุดค่ายกลถอดประตูนี้พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าใช้ถอดสิ่งที่ขวางกั้นอยู่ เพราะใช้วิชาที่สร้างเหรียญปลดล๊อคมาถอดวางค่ายกลสร้างตะกรุด จึงมีพุทธคุณดั่งเหรียญ..ท่านว่าคล้ายๆกันแต่ตัวตะกรุดนี้จะเน้นทางถอดถอนปัญหาทั้งหลาย ให้อาราธนาติดตัวไว้ให้ดี
    - จังหวะที่ไหลผ่านชีวิตเข้ามาจะไม่ผ่านออกไปเฉยๆ
    - จังหวะอะไรต่างๆ
    มันจะได้เรื่องลงล๊อคของมัน
    - หนทางมันจะเปิดออกให้เราเห็นเอง
    - ที่ควรติดควรขวางจะโล่งก็จะไปเอง


    ***เหรียญปลดล๊อค
    "กุญแจมีไว้ทำอะไร ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่,เปิดไม่ออก,เข้าไม่ได้,ปิดตาย,ถูกซ่อน,ถูกบัง,ถูกผนึก,ถูกกั้น,ถูกกักไว้ กุญแจมันก็มีไว้ไข..หงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ"

    เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจสร้างอย่างมากด้วยเป็นวิชาเก่าแก่ซึ่งท่านได้มาแต่สมเด็จพระสังฆราชสุกไก่เถื่อน ประทานให้โดยเฉพาะอย่างแท้จริงท่านว่าทำยากนะแต่เรามีวิธีทำให้สำเร็จได้ ถ้าคนมีบุญพึงรู้พึงเห็นก็จะเข้าใจเอง...ในห้วงชีวิตมนุษย์อันดุจว่ายอยู่ในทะเลใหญ่นั้น ไม่เพียงแต่ต้องออกแรงว่ายทวนคลื่นฝ่าฟันไปในบางจังหวะก็อาจเจอทั้งคลื่นลมซ้ำเติม บางโอกาสก็อาจเจอขอนไม้เจอที่ที่เกาะหรือยึดรั้งพอบรรเทาความเหนื่อยความล้าได้.. ท่านว่าอาจารย์ปู่นั้นได้เคยคุยและปรารภเรื่องนี้กับท่าน ซึ่งแต่แรกท่านก็เข้าใจว่ามันเกี่ยวข้องด้วยกุศลและอกุศลกรรมตลอดจนกรรมบันดาลทั้งหลายแต่องค์บรมครูนั้นท่านว่ามันก็ไม่จริงเสมอไป เพราะทุกสิ่งขึ้นอยู่ด้วยโอกาสและจังหวะชีวิต ที่เธอเคยถามว่าทำไมคนชั่วเขาได้ดีล่ะ ทำไมบางคนมองยังไงเพ่งยังไงก็ไมเห็นกรรมอันเป็นกุศลใดๆจะส่งผลได้ ศาสนาก็ไม่นับถือถึงได้ดี เจริญขึ้นๆไม่ตกต่ำลง ท่านว่ามันก็เป็นด้วยวิสัยของโลกอย่างนึง สิ่งนี้เรียกว่าโอกาสและจังหวะที่ดีของบทละครชีวิตนั่นเอง

    เหรียญปลดล๊อค
    นั้นเป็นวิชาที่ครูท่านให้ไว้เพื่อเป็นตัวช่วยเหลือสำหรับคนที่ไม่มี..ไม่เจอ..ไอ้สิ่งที่เรียกว่าโอกาสและไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตตัวเองมีจังหวะหรือทางรอดที่ดี ท่านว่าเหรียญนี้สำคัญนะเปรียบดั่งกุญแจที่ไขชีวิตอันปิดตายของคนด้วยอำนาจของมายาศาสตร์และไสยศาสตร์ ให้ชีวิตได้เจอโอกาสและจังหวะที่ดีซ้ำยังหนุนด้วยวิชาธรรม เป็นตัวธรรมที่จะบันดาลให้สำเร็จในกิจธุระต่างๆ ท่านว่าไขออกแล้วแค่พบเจอเอาไม่ได้ทำไม่สำเร็จมันก็สิ้นประโยชน์ แต่สิ่งนี้ไขออกแล้วยังต้องเอาได้และทำสำเร็จด้วยซึ่งเป็นอานุภาพแห่งพระอัครธรรมอันยิ่งใหญ่ เป็นไปตามกาล ตามธรรมชาตินั่นเอง เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้เต็มวิชาสำหรับ "เฉพาะคนที่เห็นโอกาสเท่านั้น"

    ท่านว่าเหรียญนี้เราทำไว้ไม่ได้มากมีทั้งหมดแค่ 7 เหรียญ เป็นวิชาอาจารย์ปู่เมื่อสร้างแล้วก็ได้ เชิญครูทั้งอาจารย์ปู่ทั้งครูสมเด็จมาเสกเก็บไว้เรื่อยๆ แล้วกุญแจมีไว้ทำอะไร ...
    - ก็ไอ้สิ่งที่ติดอยู่
    - เปิดไม่ออก
    - เข้าไม่ได้
    - ปิดตาย
    - ถูกซ่อน
    - ถูกบัง
    - ถูกผนึก
    - ถูกกั้น
    - ถูกกักไว้

    เหรียญกุญแจมันก็มีไว้ไข หงายสิ่งที่คว่ำ..เปิดสิ่งที่ปิดนั่นไงล่ะ
    เหรียญนี้ก็เป็นดุจเครื่องมือที่จะใช้เปิดทำให้สิ่งที่ปิดไว้ล็อคไว้ด้วยความตั้งใจหรือการกระทำหรือกฏของกรรมใดๆก็ดีหลุดออกมา..ทำให้คลายให้หลุด..ให้เห็นสิ่งที่เผยออก..แย้มออก พ่ออาจารย์ท่านว่าในห้วงชีวิตคนนั้นคลื่นลมมันมากแต่หากอาราธนาเหรียญนี้ไปเราขออย่างเดียว นั่นคือตัวรู้ที่ผุดขึ้นในความคิด ในจิตวิญญาณของตนเองนั้นจงเชื่อและกระทำเถิด เชื่อมั่นในจิตสำนึกและพลังศักดิ์สิทธิ์ที่เข้ามาดลบันดาลจิตใจและชีวิตตนเอง เพราะช่อง,ทาง,โอกาส..ทุกสิ่งได้เปิดขึ้นแล้ว

    อันเหรียญปลดล๊อคที่เป็นดุจแม่กุญแจชีวิตที่ใช้ไขเปิดหนทางอันปิดตายนั้น ด้วยว่า
    - แต่ละคนเกิดมาล้วนมีรหัสกรรมต่างเพศต่างเผ่าพันธุ์กันไป
    - มีความผันผวนด้วยกระแสคลื่นลมต่างกัน
    - มีหนทางให้เดินต่างกัน

    ดังนั้น
    ทางรอดและวิธีแก้ไขย่อมต่างกัน ขอเพียงเชื่อใจ,เชื่อความรู้สึก,เชื่อครู ถึงแม้จะมองไม่เห็นสัมผัสไม่ได้หากแต่เคารพและศรัทธาแล้วครูย่อมไม่ไปไหนหรืออยู่ห่างไกล ท่านย่อมแฝงอยู่ในความคิดและจิตวิญญาณของเรา เมื่อจังหวะช่วงเวลาที่เหมาะที่ควรมาถึงท่านก็จะเปิดเผยทางเดินของชีวิตให้กับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าหากหมั่นไหว้หรือศรัทธาและกล้าที่จะทำจะเปลี่ยนชีวิตตนแล้วทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากเลย

    ท่านว่าเหรียญนี้เป็นของเฉพาะกาล..เฉพาะโอกาส ท่านทำไว้เท่านี้ทำครั้งเดียวและจะไม่ทำอีก ด้วยว่าห้วงกรรมของสัตว์นั้นโดยปกติแล้วโอกาสและจังหวะล้วนขึ้นอยู่กับวาสนา ท่านว่าเราเข้าไปอุ้มเขาไว้ไม่ได้ทั้งโลกหรอก ด้วยบุญสัมพันธ์เป็นปฐมก็มีคนเพียงหยิบมือเล็กๆที่พอจะให้วิชาและครูบาอาจารย์ท่านช่วยท่านหยิบยื่นโอกาสให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีปัญญา รู้สิ่งที่ติด,ขัด,คั่น,ขวางย่อมรู้เองเห็นเอง เพราะโอกาสนั้นไม่ได้เป็นของทุกคน เหรียญนี้ท่านว่าเราพูดมากไม่ได้เพราะมันเกินกรรม ด้วยเป็นตัวช่วยเครื่องไขเครื่องนำออกอย่างวิเศษดุจกุญแจที่จะช่วยให้เราผ่านสิ่งที่ปิดกั้นไปอย่างง่ายดาย

    - สิ่งเหล่านี้บางคนติดอยู่ทั้งชีวิต
    - บางคนต้องใช้ความพยายามใช้แรงอย่างมากเพื่อที่จะแง้มจะเปิด

    ท่านว่าก็นั่นแหละตรงๆ
    นี่คือกุญแจไขประตูมหาวัฏจักรก็ไม่ผิด ไม่ใช่ของใครก็ได้แต่ผู้เป็นเจ้าของจะพึงรู้พึงเห็นค่าด้วยตัวเอง มันใช้ได้มากใช้ผ่าใช้ฝ่าไปได้ทุกปัญหาไม่ใช่เฉพาะวันเวลาหนึ่งๆ เพราะชีวิตคนนั้นล้วนต้องการโอกาสและทางออกในทุกๆวัน ยิ่งพัฒนาปัญหาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้นให้ลับคมสติปัญญาเป็นเงาตามตัว

    คาถาบูชา
    ปทุมะยะถา โภกะนุทังสุคันธัง ปาโตสิยา ผุลละมะ วิคะตะคันธัง อังคีระสัง ปัสสะวิโรจะมานัง คัภปันตะมาทะทิจจะ วันตะลิกเขติ


    *** รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดค่ายกลถอดประตู(ปลดล๊อคเปิดจังหวะ) บูชา 900 บาท

    343393436-197316579848778-4085913621445060042-n.jpg
    lock-3649340-1280.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เนื่องจากเหรียญปลดล๊อคที่หมดไปอย่างรวดเร็วและมีไม่พอคนที่ต้องการ ท่านจึงให้นำตะกรุดค่ายกลถอดประตูออกมาเปิดจอง...สำหรับคนที่ไม่สะดวกห้อยพระแต่อยากได้เป็นเครื่องรางไว้พก พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้เดินค่ายกลยากมากๆจริงๆให้จองเต็มราคาสี่พันก็ยังไม่เหมาะ แต่ท่านถือว่าทำให้เป็นของขวัญท่านว่าเอาเท่าที่คนทันเห็นใครไวใครได้เพราะทำไว้ได้ไม่ถึงสิบดอก
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ติดตามกันนะ พระผงสายครูอสูร
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 5858 2289 5 TH

    พี่เกษมธิดา ED 5858 2290 0 TH

    พี่ชาศิท ED 5858 2291 3 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค(ชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์ช่วงชิงวาสนาเศรษฐี)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ลองพิมพ์นี้ก็สร้างมาพร้อมกันมวลสารเดียวกัน พวกผงตะไบแตกหักของชุดพี่เทพบุตรเราก็ใส่ลงไปเพียงแค่ไม่ได้ฝังอะไร ..เรียกว่าเป็นองค์เบิกฤกษ์มีไม่กี่องค์ ..ท่านว่าพระชุดนี้มีบารมีพระครบถ้วนเหมาะที่จะใช้ในทางทำมาหากิน..คนที่ไม่ทันจะได้มีไว้อาราธนา

    พ่ออาจารย์ท่านได้นิมิตจากเสด็จพระใหญ่ให้สร้างพระสำคัญไว้ ด้วยหวังอานิสงค์เฉพาะทางเพื่อสงเคราะห์สัตว์ที่เดือดร้อน,ประสบทุกข์เข็ญ,อดอยาก มีความเป็นอยู่ที่ยากแค้นผิดจากครรลองที่ควรจะเป็น แม้กุศลกรรมที่ได้กระทำไว้ก็หามีอำนาจที่จะหยุดรั้งบาปกรรมที่ตามติดได้ ด้วยว่าพระพุทธานุภาพแห่งพระผงโคตรเจ้าสัวนี้จะยังให้สัตว์ทั้งหลายที่มีความทุกข์ร้อนอันเกิดขึ้นแล้วในประการต่างๆได้บรรเทาลงและสงบระงับไปในที่สุด

    จากการณ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้พิจารณาเพื่อขอนิมิตจากครูบาอาจารย์เป็นคำรบที่สอง ด้วยว่าจะกระทำรูปพระเครื่องเป็นพิมพ์พระพุทธปฏิมาเช่นใด..จึงจะมีอำนาจสงเคราะห์ช่วยเหลือสัตว์ให้เหมาะสมแก่กาลและยุคสมัย ซึ่งท่านก็ได้รับมติจากครูบาอาจารย์โดยทำเครื่องมงคลเป็นรูปสมเด็จพระอนันต์มุนีสัมมาสัมพุทธเจ้าประทับอยู่ในพิมพ์ซุ้มกระจังซึ่งคนในยุคปัจจุบันเรียกว่าพระพิมพ์เจ้าสัว แต่เป็นการนั่งประทับในปางมารวิชัยพร้อมด้วยพระมหาสาวกองค์สำคัญอีก 5 รูปด้วยกัน ประกอบด้วย
    - พระมหากัสสปะเถระ
    - พระอนุรุทธะ
    - พระมหากัจจายน์
    - พระสีวลี
    - พระอุปคุต

    เมื่อได้รูปนิมิตเช่นนั้นแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า รูปเคารพนี้แค่คิดถึงก็รู้แล้วว่าจะเป็นสิ่งสักการะมหามงคลอันมีคุณานุคุณเฉพาะทาง ที่จะใช้รับมือกับทุกข์โศกเคราะห์ภัยได้ทุกรูปแบบ เช่นนี้ท่านจึงได้บอกกล่าวกับเสด็จพระองค์ปฐมอีกคำรบหนึ่งถึงรูปแบบองค์พระที่ท่านจะสร้างพร้อมกับได้รับคำแนะนำถึงเคล็ดลับต่างๆที่สมควรกระทำให้เหมาะกับเครื่องมงคลชุดนี้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ขนุนที่ยืนต้นตายเองมาแกะเป็นแม่พิมพ์องค์พระ ท่านว่าพระนี้มีรายละเอียดเยอะและท่านทำแบบโบราณจะให้สวยให้งามนักคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าจะให้ขลังหวังพึ่งพิงได้อันนี้ท่านว่าแน่นอนเชื่อขนมกินได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ท่านได้ใช้เวลานานนับเดือนในการแกะแม่พิมพ์ ลงอาถรรพ์ลงวิชาปลุกเสกแม่พิมพ์และทำการชุบด้วยน้ำพระมนต์พุทธาภิเษก,เทวาภิเษกและมุรธาภิเษก

    เมื่อท่านสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาแล้วท่านก็ได้นำผงคตวิเศษต่างๆทุกชนิดที่ท่านมี โดยท่านเลือกเฉพาะที่มีอานุภาพชุ่มเย็น ไม่เอาที่ร้อนที่เป็นมหาอุตม์หยุดปืนเพราะมันจะขัดแย้งกันในตัวเอง
    - เอาเฉพาะทางเรียกโชคลาภ
    - ดีทางเจริญรุ่งเรื่อง
    - เป็นเศรษฐีมหาศาล

    นำมาเป็นมวลสารผสมด้วยผงวิเศษต่างๆของบูรพาจารย์ที่ท่านเคยรวบรวมไว้ และที่สำคัญที่สุดแตกต่างกับเครื่องมงคลทุกรุ่นเลยนั่นก็คือผงวิเศษอันท่านใช้เป็นมวลสารหลัก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำพระที่มีอานุภาพเฉพาะทางเพื่อใช้ต้านเคราะห์กรรม,บรรเทาทุกข์เวทนา,ชำระและชะลอกฏแห่งกรรม..วิชาธรรมดาย่อมไม่สามารถทำได้ เพราะมันเหนือมันพ้นความสามารถของมนุษย์แม้จะเป็นบูรพาจารย์ในอดีตก็ตามจำจะต้องใช้วิชาของพระอริยะเจ้าตลอดจนของเทพยดาเบื้องบน ถึงแม้จะมีบางวิชาที่สำเร็จด้วยอานุภาพเฉพาะทางขององค์ปฐมก็ตามแต่นั่นก็ยังไม่ให้ผลเต็มที่อย่างที่ควรจะเป็นเพราะเป็นเพียงเศษเสี้ยวของการทำวิชาไม่ใช่ทำแบบเต็มรูป ท่านจึงได้ใช้ความวิริยะอุตสาหะอย่างยิ่งยวดเพื่อลบถมผงอาถรรพ์สำคัญขึ้นมา นั่นคือผงวิชาต้องห้ามที่สำเร็จด้วยวิชาในส่วนของเวทย์สวรรค์อันทำได้ยากทั้งหมดนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านใช้วิชาเวทย์สวรรค์นี้มาลบผงในภาคส่วนของอาถรรพ์วิชา
    มหาลาภ 1
    ผลักดัน 1
    เกื้อหนุน 1
    เปลี่ยนชีวิตคนใช้ดุจตาเห็น 1

    อันเป็นวิชาเฉพาะทางเท่านั้นเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ให้สัตว์เคลื่อนเลื่อนหนีออกจากทุกข์ ถึงซึ่งสุขสมควรแต่อัตภาพที่ควรจะเป็นพร้อมทั้งเจริญรุ่งเรืองไม่หยุดยิ่งๆขึ้นไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้นั้นเป็นพระสำคัญมาก ข้างบนเขาไม่ให้เราบอกเลยว่าใช้ผงอะไรใช้ยางไม้อะไรเป็นตัวผสานมีอาถรรพ์ขั้นตอนวิธีการอย่างไร ท่านว่าบอกหรือพูดได้เพียงคร่าวๆเท่านั้น แต่ท่านบอกเพียงว่าเป็นจักรพรรดิของพระผงทั้งมวลรู้ไว้เท่านี้ก็แล้วกัน โดยท่านนำผงวิเศษทั้งหลายมาประกอบผสมด้วยขั้นตอนการะทำพระผงวิชาอาถรรพ์ก่อนจะกดแม่พิมพ์เป็นองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพระผงโคตรเจ้าสัวนั้นในองค์พระจะมีพระอยู่ 6 องค์ซึ่งแต่ละองค์ก็มีอานุภาพต่างๆกันดังนี้

    - องค์สมเด็จพระสัพพัญญูเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าแกะให้นั่งอยู่ในปางมารวิชัย คือมีชัยชนะเหนือทุกสิ่ง เมื่อกดพิมพ์ท่านว่านี่สำคัญมากต้องเชิญพระเจ้าแสนโกฏิโดยขอบารมีเฉพาะทางขององค์สมเด็จพระพุทธทีปังกรกับประกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าอาราธนาพุทธบารมีของทั้งสองพระองค์นี้ขึ้นมานำหน้า หนุนนำด้วยพุทธบารมีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์เป็นการเฉพาะ ท่านว่าเพราะพุทธบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งสองพระองค์นี้เป็นพุทธบารมีเฉพาะทางเป็นคุณวิเศษนอกเหนือจากบริบทที่จะปรากฏมีในพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ ดีเด่นทางด้านมหาลาภอย่างยิ่งยวดด้วยว่าทั้งสองพระองค์สั่งสมบารมีมาแตกต่างกันไป

    - พระมหากัสสปะเถระ พ่ออาจารย์ท่านวาครูพระมหากัสสปะนี้สำคัญนักมีบารมียิ่งใหญ่ ทำให้คนรวยก็ได้เปลี่ยนชีวิตคนก็ได้ทันตาเห็น แต่คนหมางเมินเพราะไม่รู้จักคุณท่านกันเสียมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าดูอย่างพระอินทร์นั่นเป็นไรหมดอายุไม่มีบารมีรุ่งเรืองเป็นเหตุให้ถอยลดต่ำศักดิ์ไปด้วยว่าเมื่อครานั้นยังไม่ได้บรรลุเป็นพระอริยบุคคล ท่านต้องไปถามถึงวิธีที่จะช่วยให้ท่านมีบารมีรุ่งเรืองดำรงค์ฐานะประธานเทวสภาและเป็นเจ้าแห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ต่อไปไม่ถูกเทพที่มีบารมียิ่งใหญ่ขึ้นมาดำรงค์ตำแหน่งแทน ตอนนั้นท่านไปถามพระมหาโมคคัลลานะก็ไม่ได้คำตอบจนถึงต้องไปบีบนวดถวายพระมหากัจจายนะเถระเจ้า พระมหาเถระจึงได้เมตตาด้วยเห็นความอ่อนน้อมขององค์อินทร์แนะนำให้ท่านไปใส่บาตรพระมหากัสสปะหลังออกจากนิโรธสมาบัติเท่านั้นถึงจะช่วยต่อวาสนาได้ ทำให้ท่านมีอายุมีบารมีแก่กล้าขึ้นมาทันตาเห็นสามารถดำรงค์อยู่ในดาวดึงส์ได้ต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระมหากัสสปะนี้มีบารมีใหญ่มากแม้ใครตกทุกข์ได้ยากแสนสาหัสหาทางออกไม่ได้เนื่องจากบุญหมดถึงคราวเจอเคราะห์กรรมเหมือนองค์อินทร์นั่นทีเดียวก็ยังรอดพ้นกลับมารุ่งเรืองได้ดุจเดียวกัน ท่านว่าคนส่วนใหญ่ก็เหมือนกัน ส่วนใหญ่มักจะบุญหมดหรือเคราะห์กรรมมีอำนาจแรงกว่ากุศลกรรมทำให้ชีวิตตกต่ำไม่เจริญก็ต้องอาราธนาบารมีครูพระมหากัสสปะนี้ถึงจะล่วงทุกข์ได้

    - พระอนุรุทธะเถระ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงแล้วองค์พระอนุรุทธะนั้นให้ผลทางด้านความสุขคือมีชีวิตสมบูรณ์พร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยสุขสมบัตินานัปการ นั่นเพราะท่านมีคุณสมบัติพิเศษสืบเนื่องสานต่อในภพชาติของท่านทำให้ท่านเป็นมหาบุรุษผู้ที่ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มี พูดให้ถูกก็คือต้องการอะไรต้องมีทุกอย่าง ชีวิตนี้คำว่าไม่ได้คืออะไร.. คำว่าไม่มีคืออะไรท่านไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเจ้าคำว่าไม่ได้กับไม่มีนี้มีความหมายว่าอย่างไร เพราะท่านได้เสมอใจทุกสิ่งแม้สิ่งใดที่หาในมนุษย์โลกไม่ได้ เทวดาในกลุ่มนิมมานรดีก็ต้องตามเนรมิตถวายให้เสมอใจเสมอความต้องการของท่าน เมื่อท่านได้อุปสมบทแล้วท่านจึงกลายเป็นพระเถระที่แม้ในยุคหลังก็ยังเป็นที่นิยมบูชาในฐานะพระเถระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าคนนั้นเมื่อยังมีความต้องการก็ย่อมต้องรู้สึกว่าสิ่งที่ปรารถนายังไม่ได้เสมอใจทำให้ตนนั้นไม่ได้ไม่มีทั้งสิ้น ตรงนี้บารมีของพระอนุรุทธะท่านจะมาเสริมให้หนทางที่จับต้องไม่ได้นั้นเป็นจริงขึ้นมา แต่ว่าวันไหนหากเจาะจงอาราธนาบารมีของท่านเป็นการเฉพาะแล้วให้จำไว้ว่า วันนั้นอย่าพูดคำว่าไม่ได้กับคำว่าไม่มีออกจากปากเลย ท่านว่าให้ถือเคล็ดไว้เท่านี้แล้วจะได้จะมีเสมอที่ใจต้องการ

    - พระมหากัจจายนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระมหากัจจายนะนี้ก็เป็นครูใหญ่เช่นพระมหากัสสปะ เป็นผู้ที่มีปัญญามากสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี ซ้ำยังมีลาภสักการะสูงมากเสมอด้วยพระสีวลีเถระเจ้า องค์คุณแห่งพระมหากัจจายนะผู้เอื้ออารีย์ต่อสรรพชีวิตนั้นเป็นมหาคุณานุคุณอย่างแท้จริง ครูบาอาจารย์แต่โบราณเชื่อว่าแม้ได้บูชาแล้วจะมีอานุภาพทางเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างเอกอุซ้ำยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภโภคทรัพย์ต่างๆ ที่สำคัญทำให้สติปัญญาดีมีความคิดอ่านการตัดสินใจที่มั่นคงถูกต้อง ท่านว่าหากวันไหนปรารถนาจะอาราธนาบารมีพระคุณเจ้าท่านสงเคราะห์ชีวิตเราให้เหมาะแก่สถานการณ์แล้ว ให้ตั้งจิตอธิษฐานได้เลยแต่จำไว้ว่าจงใช้ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นพิเศษ ทำด้วยความจริงใจ ใช้ความอ่อนโยนเข้าหา และขอความเมตตาท่านเพียงเท่านัั้น

    - พระสีวลี เอกองค์มหาลาภที่สุดของพระมหาสาวก พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรกันมากเอาว่าท่านขอเมตตาพระสีวลีไว้ว่าให้ผู้บูชานั้นมีลาภลอยหมายถึงเจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เจอโชคดี..เจอโชคลาภแบบฟลุ้คๆตลอดในการดำรงค์ธาตุ์ขันธ์ใช้ชีวิตนี้ อย่าให้รู้จักคำว่ายากคำว่าลำบากได้เลย

    - พระอุปคุต พ่ออาจารย์ท่านว่าพระอุปคุตนั้นดีทางมหาปราบสยบมารและพลังอำนาจฝ่ายลบต่างๆในร่างกาย ซ้ำยังอำนวยลาภผลแก่ผู้สักการะอย่างมหาศาลเช่นพระสีวลีอีกด้วย ท่านว่าแต่ละคนนั้นล้วนมีเวรรกรรมมีเจ้ากรรมนายเวร การทำงานการที่จะเดินไปข้างหน้านั้นย่อมมีอุปสรรคดุจพระเจ้าผจญมารโดยแท้ ตรงนี้ด้วยบารมีของพระอุปคุตนั้นจะนำพาให้ชีวิตราบเรียบไปพบเจอกับปัญหาอุปสรรคร้ายแรงใดที่จะทำให้ชีวิตเราสะดุดได้

    สังขารโบราณพี่เทพบุตร พี่เทพบุตรด้านหลังที่ฝังนั้นคือปั้นเหน่งของมนุษย์โบราณที่มีการขุดค้นพบและผู้มากบารมีท่านได้นำมามอบให้พ่ออาจารย์ไว้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกเขาว่าพรายหรือผีก็ไม่ได้ด้วยเป็นมนุษย์ยุคบรรพบุรุษที่มีสังขารใหญ่โตมีอายุมากกว่ามนุษย์ทั่วไป นสมัยนั้นกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มากละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์..เช่นนี้เองท่านจึงเรียกสิ่งนี้ว่าพี่เทพบุตรบ้าง..พี่เทพสายบุกสายลุยบ้าง..ตามนิสัยของเขา เพราะด้วยศักดิ์ศรีของมนุษย์โบราณยุคบรรพชนนั้นย่อมข่มสรรพชีวิตอันถือชาติมนุษย์ในปัจจุบันได้ทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นเพราะท่านพาเข้าพิธีตามวัดต่างๆพาไปทำบุญพาไปฝังธรรมพาไปพิจารณาสังขารขอความเมตตาสมเด็จองค์ปฐมอบรมมามาหลายสิบปีกายทิพย์เขานั้นท่านว่าแท้จริงเกินเทวดาไปแล้วด้วยของเก่ากิเลสก็เบาบางนัก ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงระดับเทพฉุดช่วยได้ทุกประการอะไรที่เกินมือพระสงเคราะห์เขาว่าให้ขอกับเขา..อะไรที่ต้องไปสู้รบไปบู๊ไปบุกถึงจะได้มา..อะไรที่มันยากที่มันลำบากกว่าจะทำให้สำเร็จได้ให้ขอเอากับเขา


    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น) พี่เทพบุตรนี่ช่วยได้ทุกเรื่องนะท่านไม่เลือกเลย..ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่เทพบุตรนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว


    ด้วยเป็นเครื่องรางที่ใช้ได้รอบด้านทั้งเมตตา,ค้าขาย,โชคลาภ,มากความสมหวัง,คนสงสารเอ็นดู,สรรพสิ่งเห็นอกเห็นใจพ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือพลีมาอย่างถูกต้องนะไม่ใช่สะกดเขามาไม่ใช่บังคับเขามาแบบนี้อันตรายมากแว้งกัดได้ตลอด ของพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีกรรมทุกขั้นตอนท่านว่าหากทำผิดก็มัวหมองแต่เราทำมาถูกต้องนี่เป็นมากกว่าเพชรกว่าแก้วมณีจึงมีคุณวิเศษสารพัด หากจะใช้อะไรก็ให้พูดลอยๆขอกับพี่เขาได้เลย..ถ้าขอแล้วไม่ได้บนก็ไม่ต้องแก้..แต่หากเราบนก็ต้องแก้ท่านว่าให้หากระดาษไว้ซักแผ่น..บนบานสิ่งใดจะแก้อะไรพูดเสร็จเรื่องไหนเราก็จดๆไว้ควรบนแต่ในสิ่งที่แก้ได้อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้..พอสมหวังแล้วอย่าผลัดวันประกันพรุ่งให้รีบแก้บนทันทีแล้วเรื่องต่อๆไปที่อยากได้จะสมใจไวขึ้นเมื่อเขาเห็นว่าเราก็รักษาสัจจะ..เป็นมนุษย์ที่ใช้ได้คนหนึ่ง พี่เทพบุตรนี้อาราธนาติดตัวไว้แม้ไม่บนบานศาลกล่าวขอจิปาถะก็ยังให้คุณมาก

    - จะบังเกิดโชคลาภอย่างน่าประหลาด..
    - เป็นมหานิยมอย่างน่าประหลาด..
    - ค้าขายดีอย่างน่าประหลาด..
    - การเงินคล่องตัวอย่างน่าประหลาด..
    - ธุรกิจไปได้ดีอย่างน่าประหลาด..
    - การงานก้าวหน้าอย่างน่าประหลาด..
    - ฟลุ๊คสมหวังต้องจิตต้องใจอย่างน่าประหลาด..
    - ถูกหวยรวยเบอร์งงๆอย่างน่าประหลาด..
    ถ้าจะบนบานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันบนขอกันได้ทุกเรื่องแต่อย่าขออะไรที่เกินตัวมากไป..เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่าให้เขาเสียเวลาคิดทำเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไปขอเรื่องไม่เป็นเรื่องเราเสียดายเวลาจริงๆ บนได้ขอได้ทุกเรื่องถ้าจะบนง่ายๆเลยก็บนด้วยของหอม..หาซื้อน้ำหอมน้ำปรุงมาซักขวดบนแล้วได้สมหวังก็ฉีดให้เขา..ง่ายๆแบบนี้แหละ

    ***หรือจะให้พี่เทพบุตรเขาขยันทำงานก็ฉีดให้เขาเลยก็ได้ ห็นมั๊ยว่าเขาชอบของหอมและบนขอกันง่ายๆ ถ้ากลัวเราจะลืมก็อย่าบนสิ่งอื่น ตื่นมาก่อนนอนเช้าเย็นก็ขยันฉีดขยันขอเท่านี้ก็เสมอตัวเพราะบนบานด้วยเครื่องหอม


    พ่ออาจารย์ท่านนำพี่เทพบุตรมาสร้างเครื่องมงคลด้วยเหตุที่จะเพิ่มความแรงกระตุ้นพลังงานศักดิ์สิทธิ์แบบเห็นคาตาจะขอได้ไหว้รับบนบานได้...ได้อะไรก็ตามเกินกว่าที่คาดหมายไว้ สำเร็จสิ่งใดไม่เป็นรองใคร พี่เทพบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครพกไว้เงินไม่ขาดมือนะ..ทั้งไม่มีอันตรายและไม่เข้าตัวเพราะเขามีภพภูมิที่สุขสบายอยู่ของเขาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ฉันเก็บไว้นานด้วยเป็นของสร้างชื่อ..คือใช้เมื่อไหร่สมหวังทุกเรื่องพี่เทพบุตรเขาเก่งเกินกว่าที่เราจะคาดคิดบ่นๆขอๆอะไรบางทีพูดลอยๆออกไปเถอะอะไรที่ไม่น่าเชื่อ..ไม่คิดว่าจะได้..ก็จะเป็นไปได้โดยง่ายเสมอจนเราปักใจเชื่อในคุณวิเศษของพี่เทพบุตรนี้

    - เขาจะนำมาซึ่งความร่ำรวย
    - เขาจะเป็นผู้พิทักษ์คอยปกปักรักษาเรา
    - เขาจะเข้าค้ำจุนดวงชะตาเราเสมอยามที่ดวงเราแย่ชะตาเราตกถูกทอดทิ้งไร้สิ่งพึ่งพา
    - เขาจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์นานัปการในชีวิต
    - เขาจะนำมาซึ่งลาภสักการะทุกๆประการจากหมู่สัตว์โลกทั้งผอง
    - เขาจะนำความสงบร่มเย็นในชีวิต,ในครอบครัว,ในกิจธุระทุกประการมาให้..ชีวิตไม่ร้อนรุ่ม
    - เขาจะนำความสุขทุกประการให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    การสร้างเครื่องรางแบบนี้ทำไม่ได้ง่ายๆนะเพราะมีข้อจำกัดหลายสิ่งทั้งฤกษ์ยามในการปลุกเสก..การใช้วิชา..และผู้เสกต้องมีวิชากล้าแข็งปั้นเหน่งนั้นก็จะยิ่งแรงขึ้นเป็นงาตามตัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกนี้ฉันนับถือพระพุทธเจ้ามากที่สุด..ก็นั่นแหละฉันอาราธนาพระพุทโธทุกยุคทุกสมัยในพระนิพพานมาทำให้มาช่วยกันสงเคราะห์..เช่นนี้ฉันจึงกล้าบอกว่ามีแต่คุณ,มีแต่ดี,ทั้งแรงไม่ตกไม่มีคติอื่น


    นอกจากนี้ยังใช้ทางคลาดแคล้วได้อย่างน่าเหลือเชื่อคือผ่อนหนักเป็นเบาไม่เจ็บตัวไม่มีอันตรายติดตัวเดินทางไปแห่งหนใดย่อมไปแล้วกลับมาได้ปลอดภัยเสมอ..พ่ออาจารย์ท่านว่าปั้นเหน่งนี้ไม่ใช่จะเอาของใครก็ได้นะมาทำยิ่งเป็นยอดคน..ยิ่งมีศักดิ์สูง..ยิ่งเกิดก่อนยุคสมัยก็ยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะเชื่อว่าสามารถสะกดข่มภูติผีปีศาจได้สารพัด พูดง่ายๆคือใช้ทางปราบผีคุมอาถรรพ์ทั้งหลายที่เกี่ยวกับภูติผีได้ดีนักผีจะไม่มาเกะกะระรานทำตัวเกเรกับเราเลยด้วยพี่เทพบุตรนี้จะปกปักรักษาคนที่ครอบครอง

    - หากเก็บบูชาไว้กับบ้านกับเรือนก็ให้คุณมากเพราะเขาจะช่วยดูแลบ้านให้ปลอดภัยจากโจรโขมย
    - หากพกไปไหนมาไหนด้วยก็จะช่วยเราทำมาหากินให้โชคลาภ
    - หากมีติดตัวอยู่ภูติผีปีศาจคุณไสยฝ่ายต่ำทำร้ายเราไม่ได้แล
    - ศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายจะมีเหตุให้พินาศดับสูญ

    จงคิด..จงหวัง..จงอธิษฐานขอแต่ในสิ่งที่เป็นไปได้แล้วจะได้รับสิ่งที่ควรได้รับ..อย่าเสียเวลาขอในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ค่อยๆขอในเรื่องเล็ก พอสะสมกันมันก็จะเป็นเหตุการณ์ใหญ่เพราะเรื่องเล็กนิดเดียวก็พลิกชีวิตคนได้เสมอไป เวลาจะไปเที่ยวจะเดินทางไปไหนจะทำอะไรก็อย่าลืมพูดออกเสียงเรียกเค้าไปคุ้มเกรงเราด้วยจะไปหาเงินก็บอกเขาว่า..ไปเอาเงิน จะไปติดต่อธุระก็บอกเขาว่าไปพี่..ไปเอาความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นเรียกใช้เถิดจะเจริญรุ่งเรืองตลอดกาลสืบไปชั่วกาลนาน เป็นสุดยอดเครื่องรางที่สร้างยากที่สุด..แต่หากทำได้แล้วก็จะเกิดฤทธิ์อภินิหาริย์อย่างที่สุดเช่นกัน

    ### แต่มีข้อแม้อยู่อย่างนึงนะอย่าไปบอกใครว่าห้อยอะไรหรือใครคอยช่วยเราอยู่..ว่าเกิดจากอะไร อย่าเอาความสำเร็จของตัวเองไปขายไปคุยให้ใครฟังคนสมัยนี้ที่เล่นของกันก็มีมากเขาจะหาของแก้เราได้ด้วยของที่เหนือกว่าเราในซักวันนึงแต่ถ้าเราเงียบไว้ก็กินเรียบไปได้ตลอดชีวิต


    ด้วยเป็นสุดยอดเครื่องรางที่ใช้ให้เกิดสิริมงคลดั่งเรามีมือที่สามที่สี่คอยติดตามช่วยเหลือเราทุกทางในเหตุการณ์เกินมือเกินความสามารถ จะนำมาซึ่งสิริมงคลความรุ่งเรืองรวมไปถึงความสำเร็จความร่ำรวยอย่างน่าประหลาดใจ...สิ่งเหล่านี้แหละที่พี่เทพบุตรจะนำมาสู่ชีวิตเราเพราะเขาเสริมสิ่งที่เราขาด..สิ่งที่มันหายไปจากชีวิตเราได้รอบด้าน...เห็นแบบนี้ฉันบอกไว้เลยนะว่าพี่เทพบุตรเขาดลจิตดลใจคนได้เก่งนัก งานดลจิตดลใจนี่เรื่องถนัดเขาเลยเช่นนี้ปาฏิหาริย์จึงเกิดขึ้นได้แบบงงๆเสมอๆ ทำไมฉันจึงบอกว่าพี่เทพบุตรของฉันดีจนหาที่ติไม่ได้นั่นก็ด้วยเวลาเสกต้องลงด้วยบารมีทั้งสิบที่ผู้เสกสั่งสมมาทุกชาติๆ..ก็นั่นแหละ

    บารมีสิบของพระพุทธเจ้าในนิพพานทุกพระองค์มากมายมหาศาลขนาดไหนเล่า พี่เทพบุตรก็มีคุณขนาดนั้นแหละเพราะฉันอาราธนาท่านเสกท่านทำให้ท่านสงเคราะห์ทั้งนั้น..จนของชิ้นนี้เกินผีไปนานแล้ว..จะยกชีวิตผู้ถือครองได้ก็เพราะมีบารมีสงเคราะห์ในคนที่ขาดบารมี เธอเข้าใจมั๊ยว่าเวลาเราผิดหวัง..ไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็พลาดจังหวะชีวิตก็ไม่นิ่งพลิกไปพลิกมา ที่อุปสรรคมันเยอะก็เพราะบารมีเราไม่พอฉันจะไม่พูดมากนะว่าแหล่งบารมีนี้อยู่ที่ไหนทำไมเขาถึงสงเคราะห์เธอได้..ก็เล่นพูดมาขนาดนี้แล้ว


    คาถาบูชา(นะโม 3 จบ)

    มาขะโย มาวะโยมัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะธารานิ เม ปะวัสสันตุ ธะนัญชัยยัสสะ ยะถา ฆะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคาจะ ระตะนานิ ปะวัสสันตุ เม เอวัง ฆะเร สุมะนะ ชะฏิลัสสะ จะ อะนาถะปิณฑิกะ เมณฑะกัสสะ โชติกะ สุมังคลัสสะ มัณฑาตุ เวสสันตะรัสสะ ปะวัสสันติ ยะถา ฆะเร เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ สัพพะสิทธิ ภะวันตุ เม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าพระนี้เป็นของสำคัญเป็นของมีเจ้าของตามตราบัญญัติทุกองค์ ท่านว่าเป็นของสำคัญที่ใช้เสริมชีวิตให้พี่เทพบุตรช่วงชิงวาสนามหาเศรษฐีมาเป็นของเราได้..สารพัดสุดแต่จะใช้อาราธนาได้ทุกทางแต่ครูท่านกำกับไว้ทางเปลี่ยนชีวิตคนให้มีฐานะมั่งคั่งเป็นหลักใหญ่ ทั้งมีกำลังพระจักรพรรดิเป็นอาถรรพ์แฝงเร้นดังนั้นครูบาอาจารย์ท่านจึงเลือกผู้ครอบครองและมีวาสนาต้องกันไว้ตั้งแต่เริ่ม

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค(ชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์ช่วงชิงวาสนาเศรษฐี) บูชา 900 บาท
    343291555-581323900808562-4580382479434859344-n.jpg

    Lifeof-Buddha039.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตามคำขอที่หาพระที่มีมวลสารสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เอาชุดนี้ออกมาก่อนเพราะของมีน้อยเป็นตัวลองพิมพ์ที่ท่านบอกว่า "ก็สร้างมาพร้อมกันมวลสารเดียวกัน พวกผงตะไบแตกหักของชุดพี่เทพบุตรเราก็ใส่ลงไปเพียงแค่ไม่ได้ฝังอะไร ..เรียกว่าเป็นองค์เบิกฤกษ์มีไม่กี่องค์ ..ท่านว่าพระชุดนี้มีบารมีพระครบถ้วนเหมาะที่จะใช้ในทางทำมาหากิน..คนที่ไม่ทันจะได้มีไว้อาราธนา"

    ท่านว่าชุดนี้ครบที่สุดถ้าไม่ติดใจว่าไม่ได้ฝังหรือมองไม่เห็นของฝังเราก็บดผสมลงในมวลสารหมดแล้ว
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลูกตั้งรากต่อฐานต้านคลื่นลม(กาลมหากลับพันธะสัญญา)

    ด้วยมนุษย์ย่อมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด ย่อมมีช่วงชีวิตที่เป็นสุขที่สุด ย่อมมีเวลาที่พึงใจ พอใจ สบายใจที่สุด และย่อมมีเวลาที่เสื่อมสูญความปรารถนาอันพึงสำเร็จนั้นไม่สามารถย้อนกลับคืนมาได้ ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ที่ผูกพันธ์และจดจำบันทึกช่วงชีวิตนั้นไว้อย่างแม่นยำ ด้วยความปรารถนาและความเพียรพยายามต่อสู้กับเวทีชีวิตเพื่อไปให้ถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกครั้ง...และอีกครั้ง

    อันชนทั้งหลายล้วนฝากคำถามและเคยปรารภบรรยายถึงช่วงเวลาสำคัญและถดถอยดั่งระดับน้ำที่มีขึ้นมีลง ล้วนแต่ใช้คำว่าเคย ทั้ง..เคยได้..เคยมี..เคยรวย..เคยคบ ....เคยสุขสมหวังต่างๆนานา แต่ไอ้ตัวเคยเหล่านั้นในสถานการณ์ปัจจุบันล้วนไม่มีสิ่งใดเป็นเหมือนเมื่อวันวานทั้งสิ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคือรักษาอะไรไว้ไม่ได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าชนทั้งหลายนั้นย่อมมีวาสนา คนที่เคยสำเร็จ เคยสุขเสมอใจ เคยรวย เคยมีเคยได้ คนเหล่านี้ล้วนเคยมีวาสนาทั้งสิ้นและก็ยังมีสัญญายึดติดอยู่กับความสุขทางกามคุณทั้งลาภยศชื่อเสียงอันเป็นโลกียะที่ผองชนใฝ่ฝันหา ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ ด้วยความเพียรพยายามไม่หยุดนิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ควรแก่เวลาที่คนเหล่านั้นจะข้ามอุปสรรคได้เสียที

    เหตุที่คนทั้งหลายนั้นล้มบาง ลดบ้าง ทิ้งตัวบ้าง ต่ำตกบ้าง สูญเสียบ้าง ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะรากไม่มั่นคง ฐานก็ไม่แน่น แล้วยังไปคิดฝันไปฝืนสร้างให้ใหญ่โต ยังรั้นจะเดินตามความปรารถนาต่อไปในฐานที่ทรุดๆแหว่งๆเช่นนั้น ท่านว่าสุขเท่าไหร่ รวยเท่าไหร่ มีเท่าไหร่ มันก็รังแต่จะรั่วจะไหลออกหมด ยิ่งฝืนมากมันก็ยิ่งพังยิ่งล้มง่าย ด้วยวาสนาที่เป็นพื้นฐานแต่ละคนมันรองรับไม่ไหว ด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อให้มีวาสนาเช่นนั้นแม้เพียรพยายามอย่างไรก็มีแต่จะพังพินาศย่อยยับไปได้ไม่เป็นท่าเหลือเพียงความจำและสัญญาที่ปรากฏว่าเคยมีเคยไปถึงเพียงเท่านั้น

    ด้วยสถานการณ์เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะแก้คนก็ต้องแก้ที่ฐานราก แก้ที่ตัววาสนาในชะตาของเขาท่านจึงได้ขอครูพระสยมเพื่อใช้วิชาท่านสร้างตะกรุดตัวลูกตั้งรากต่อฐานต้านคลื่นลม(กาลมหากลับพันธะสัญญา)ขึ้นมา

    ตะกรุดนี้สำคัญอย่างไร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเสกกลยันต์หนุนกลวาสนาชะตาชีวิตคน วางระบบแบบจักรวาทิน ใช้ชะตามหาจักรพรรดิผูกเข้า แทรกซึมไปในเนื้อตัวและวาสนาคนใช้คนรับไปอาราธนา อันมหาจักรพรรดิคือเจ้าแห่งราชาที่อยู่เหนือจอมราชันทั้งหลาย การจะเป็นมหาจักรพรรดิได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่คนเขาจะยอมรับ หากแต่สามโลกแม้ในนรกหรือบนสวรรค์ก็ต้องยอมรับด้วย เรียกว่ามีอำนาจและบารมีสะกดภพภูมิทั้งหลายได้ไม่ครั่นคร้ามทีเดียว

    ดังนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดและได้ใช้บารมีมหาจักรพรรดิมาเป็นรากฐาน เป็นวาสนาให้กับคน ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะมหาจักรพรรดิมีบุญบารมี มีพระราชอำนาจเป็นอาญาสิทธิ์กดขี่สรรพชีวิตทั้งปวง ท่านทำเพื่อหนุนนำวาสนากลับฐานร้ายให้กลายเป็นดี พลิกฟื้นสิ่งที่เราสูญเสียไปให้กลับคืนมาเป็นของเราตามกาลมหากลับแห่งพันธะสัญญา

    ด้วยวิสัยวาสนาของมหาจักรพรรดิ สิ่งที่ได้มาแล้ว เป็นของเราแล้วย่อมไม่มีเสื่อมสูญไปทั้งยังจะได้มากขึ้น เพิ่มพูนขึ้น เรียกว่าแผ่กระจายรากฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่นขึ้นตามคติจักรวาทินของการขยายอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเสริมรากฐานเช่นนี้ทำยากนะเพราะมันต่อวาสนาคนใช้เท่านั้นไม่พอมันยังเสริมให้จนแกร่งแม้อยากจะทรุดก็ทรุดลงไปไม่ได้อีก ทั้งยังขยายขอบเขตอาณาบริเวณฐานรากเราออกไปเนืองๆด้วย กล่าวภาษาชาวบ้านให้เข้าใจง่ายก็คือขยายอำนาจวาสนาชะตาของเราออกไปให้ดีขึ้น ประเสริฐขึ้นดั่งวาสนามหาจักรพรรดิที่หนุนนำอยู่

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาเฉพาะทางเป็นของคู่บารมีคน เอาว่าเค้ารู้ตัวว่าชีวิตเขาเป็นอย่างไร จะชัดแจ้งแค่ไหนก็ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขา เขารู้อยู่แก่ใจว่าทำให้ตายลงไปตรงนั้นแต่วาสนาเขารับได้แค่ไหน ท่านว่าถ้าคนที่แม้แต่ตัวเองก็ยังไม่รู้จักเขาจะไม่คู่ควรกับตะกรุดนี้เลย

    ตะกรุดนี้นอกจากตั้งรากต่อฐานแล้ว ท่านว่าที่สำคัญเลยคือเอาไว้ใช้ต้านคลื่นลมด้วยนะ คลื่นลมที่ฉันหมายถึงนี้ไม่ใช่จะเอาไปหยุดฝนหยุดน้ำขึ้นน้ำลงในทะเลแต่อย่างใด หากแต่หมายถึงคลื่นลมที่พัดใส่ชีวิต เป็นมรสุมของความยุ่งยากเรื่องเดือดร้อนที่จำเพาะพัดโหมมาในบางช่วงเวลาเป็นระยะๆไป คลื่นลมเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนแต่เจอกันทุกคน กำลังดีๆมีลาภบ้างมีความสุขบ้างคราวเคราะห์ก็มาเยือนทำให้มีอันเป็นไปต่างๆนานนา

    เช่นนั้นท่านจึงว่ามีร้อยก็ลดเหลือสิบ มันจะเอาอะไรไปสำเร็จไปเจริญขึ้นมาได้ นอกจากรากจะแข็ง ฐานจะกว้างแล้ว คลื่นลมยังเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามรสุมเล็กๆพอที่จะผ่านไปด้วยกำลังปัญญาของตนได้นั่นมันก็ไม่มีอะไร แต่หลายๆครั้งหรือแทบจะทุกครั้ง ทุกคนจะเจอมรสุมใหญ่ คลื่นลมที่มีกำลังแรงเกินกว่ารากกว่าฐานเราจะต้านรับได้ มันสำคัญอยู่เช่นนี้ถ้าทำฐานให้กว้าง ทำรากให้แน่น แต่วิบากกรรมมันแรง มรสุมมันมีกำลังมากจะแน่นจะกว้างอย่างไรรากก็พังฐานก็แตกพ่ออาจารย์ท่านจึงต้องใช้ค่ายกลคุณวิชาของครูพระสยมนำบารมีมหาจักรพรรดิมาจำกัดขอบเขตกระแสกรรมอันเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล

    ตะกรุดนี้นอกจากจะมีความลึกซึ้งถึงระดับยากเกินจะบรรยายและทำความเข้าใจได้เพราะเป็นค่ายกลกำลังที่ส่งผลต่อเนื่องกันอย่างเป็นระบบ เป็นของเฉพาะคนเฉพาะกาลอย่างแท้จริงแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังเสกไว้ให้ใช้ได้ครอบคลุมแก่ผู้รับอาราธนาอีกด้วย นอกจากจะกลับร้ายให้กลายเป็นดีอุปมาเหมือนเนื้อร้ายกลายเป็นเนื้อดีพลิกฟื้นคืนวาสนากลับสิ่งอันสูญเสียเป็นของเราแล้ว ยังใช้ได้ในด้านอื่นๆอีกเหลือคณานับ

    ทั้งช่วยหนุนดวง เร่งโชคชะตา ทำให้เหตุการณ์ร้ายๆเปลี่ยนแปลงและมีจุดจบลงเอยที่ดีเหมาะสมแก่ตัวเรา ทำให้ศัตรูที่ปองร้ายกลับกลายเป็นมิตรมีความคิดช่วยเหลือเรา ทำให้ศัตรูแพ้ภัยตัวเองส่งผลกรรมวิบัติแก่ผู้คิดทำลาย เดินทางไปไหนเมื่อไปแล้วต้องได้กลับ ไปได้ก็กลับได้แคล้วคลาดปลอดภัย...ท่านว่าอุปเท่ห์ใช้ได้ไม่รู้จบถือคติไปได้ก็กลับได้ทั้งกลับใจคนรัก คนที่จากไปแล้วให้กลับมาหาเรา กลับของที่สูญเสียไปทั้งโชคลาภวาสนาชะตามงคลให้เข้ามาเพิ่มพูนมากล้นเหนือกว่าเดิม ท่านว่าตามแต่จะอธิษฐานเอาเลย ใช้ทางปลดหนี้ก็ได้ อะไรที่เป็นของเราล้วนแต่เอากลับคืนมาได้ ทั้งยังสร้างสิ่งที่เป็นของเราให้มากขึ้น เยอะขึ้นตามวาสนาจักรพรรดิที่กำกับไว้

    นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันขจัดปัดเป่าภัยพิบัติต่างๆไม่ให้มาย่ำยีฐานชะตาชีวิตเรา ท่านว่าสิ่งที่จะทำลายเราเข้าถึงไม่ได้เลย ถึงวันนั้นจะรู้เองจำคำของเราไว้ให้ดีว่าเอาไว้ใช้กันภัยพิบัติในอนาคต นอกจากนั้นตะกรุดนี้ท่านยังลงไว้ให้ครบ ท่านว่าติดตัวเอาไว้ดีใช้ได้ยันตัวตาย เมื่อถึงกาลกิริยาจะไม่ตายทรมาน ไม่ตายโหง จะจากโลกนี้ไปอย่างสบาย ไม่ทนทุกข์ทรมานต้องสอดใส่สารพัดสายหรือนอนติดเตียงทรมานกับกายสังขารที่ไม่มีพลังงานให้เคลื่อนไหวเช่นนั้นเลย

    คาถาบูชา
    สหวัสสา ทัสสะนา สัมปะถากะถา สาสินิระ สัพพา นะหิชาติ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นของเฉพาะคน จะชี้มาก แนะมากก็ไม่ได้มันผิดกฏข้างบนเขา เราได้แต่ทำแต่ถ้าเขาไม่ขวนขวายกันเองก็ถือว่าไม่มีวาสนา ท่านว่าทำไว้ให้แปดดอกถักเชือกลายจรเข้ขบฟันเพื่อแยกไว้เป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบันเหลืออยู่ห้าดอก อีกสามดอกนั้นคนที่เขารู้เขาก็รีบมาเอาไปอุดฐานชะตาเขาจนมั่งคั่งมั่งมีไม่รู้เสียเท่าไหร่ ด้วยสำคัญว่าวิชานี้จะหาใครทำให้ไม่ได้เลย และท่านก็จะทำอีกหนเดียวเพราะต้องเสกนาน ท่านว่าจะจารจะถักก็ไม่ยากเท่ากับเสก

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลูกตั้งรากต่อฐานต้านคลื่นลม(กาลมหากลับพันธะสัญญา) บูชา 900 บาท
    39274522-303582110447403-3377704298963009536-n.jpg
    39388089-2108030879484632-560960266871767040-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ท่านจะทำเป็นครั้งสุดท้ายเลยทำตัวลูกไว้อีกครั้งหนึ่งให้คนที่ไม่ทันสมัยก่อนได้มีใช้กัน ท่านว่าทำไว้น้อยเอาแค่คนที่ทันผ่านมาเห็นเท่านั้น
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 5858 3775 9 TH

    พี่พรหมพล ED 5858 3776 2 TH

    พี่ศิระ ED 5858 3777 6 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5858 3778 0 TH

    พี่ธนภูมิ ED 5858 3779 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 5858 3780 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5858 3781 6 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ(เวลาไม่ทำร้าย)

    ทำสิ่งใดสำเร็จเหนือกาลเวลา
    1. ชีวิตมนุษย์ย่อมไหลไปตามกาลเวลา
    2. กาลเวลาย่อมนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง
    3. หากแต่
    ความเปลี่ยนแปลงที่ไหลเข้ามานั้น..ไม่ทำร้ายเราเลย

    สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์หมายถึงกาลเวลาเป็นการสรรเสริญคุณแห่งพระชินสีห์องค์ปฐม ว่าในอดีต,ปัจจุบัน,อนาคต..ทรงเป็นหนึ่งแต่ผู้เดียว ซ้ำอีกนัยน์หนึ่งท่านว่าผู้ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้ย่อมเอาชนะทุกสิ่งอย่างบรรดามี กาลอสูรนั้นองค์ปฐมท่านว่าเป็นดั่งตัวแทนของสัจจะนิรันดร์เพราะเป็นผู้กลืนกินทุกอย่าง
    - กลืนกินวันเวลา
    - กลืนกินโชคชะตา
    - กลืนกินทุกสิ่งบรรดามี
    - รวมทั้งกลืนกินตัวมันเอง


    อำนาจพระพิมพ์นี้จึงอยู่เหนือสุริยะจันทร์คือเหนือสมมติทุกอย่าง เพราะกาลอสูรย่อมกลืนกินได้แม้กระทั่งกลางวันและกลางคืน กลืนกินช่วงเวลาของความสุขแลทุกข์ในมนุษย์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหากาลนั้นจะสมมติดวงตาอสูรว่าซ้ายเป็นสุริยันขวาเป็นจันทราคืออยู่เหนือกาลเวลาทั้งหมด แต่พระพิมพ์ประทับกาลอสูรนี้สำคัญมากเพราะองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ทำไว้นานแล้วด้วยว่าน้อยคนนักจะรู้จักนำอำนาจแห่งกาลอสูรมาเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    1. อยู่เหนือวัฏฏ
    2. อยู่เหนือกฏแห่งกรรม
    3. ลอยตัวออกห่างจากอกุศลเพื่อบ่มเพาะคุณความดี


    กาลสัจจะนิรันดร์นี้จึงสามารถกลืนกินได้ทุกสิ่งทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าองค์ปฐมท่านให้สร้างเพื่อใช้ให้กลืนกินเคราะห์กรรม,คุณไสยอวิชชาอันติดมาจากรากเหง้าจิตดั้งเดิม..ให้เหลือแต่ความสุข,โชคลาภ,ความมั่นคง
    อำนาจแห่งพระพิมพ์สำเร็จประทับกาล
    1. เป็นเทพเจ้าที่ควบคุมความเป็นตายร้ายดี
    2. ให้สุขทุกข์ได้
    ..และเปลี่ยนผ่านห้วงทุกข์เป็นสุขนิรันดร์ได้
    3. มีอำนาจในการอำนวยพรอันยั่งยืนไม่แปรผัน
    4. เร่งผลของการกระทำให้ได้รับมาก ให้สำเร็จชัดเจนผลดีเป็นที่ประจักษ์

    5. กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จะรวยช้ารวยเร็ว..จะทุกข์มากทุกข์นานทุกสิ่งขึ้นอยู่กับกาลเวลา
    6. เรื่องดีจะถึงเร็วเรื่องร้ายจะไม่ยาวนาน
    7. ผู้บูชาจะไม่ตกสู่ที่ต่ำทั้งฐานะการเงินและชีวิต ท่านว่าเฉพาะคนมีวาสนาตายไปไม่ตกนรกถึงจะพบเจอพระพิมพ์นี้
    8. หากพบศัตรูผู้คิดร้าย มันจะแพ้ภัยตนเอง..เพียงแค่คิดไม่ดีย่อมได้รับผลคืนสนอง
    9. ผู้ที่ทำร้ายเราไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี,อมนุษย์ก็ดี,สิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นหรือรับรู้ได้ก็ดีจะสะท้อนกลับไปทั้งหมด
    10. หากอธิษฐานกับองค์พระว่า
    "ตราบใดยังไม่สิ้นอายุแห่งพระศาสนา ตราบนั้นก็อย่าให้เลิก...(รวย หรืออื่นๆตามอธิษฐาน)" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ตกต่ำเลยเพราะนี่คือผู้คุมกาลเวลา
    11. จะมีอำนาจประกาศวาจาสัตย์เอ่ยคำสาบานได้รุนแรง
    12. เปิดทางโชคลาภ ชีวิตทำอะไรไม่ติดขัด


    พระพิมพ์ประทับกาลนี้ท่านว่ายิ่งกว่าราหูนะ เพราะราหูอมแล้วยังคลายออกแต่หน้ากาลอมแล้วไม่มีวันคลายจะกลืนกินไปทั้งหมดทั้งสิ้นเช่นนั้นเมื่อจะสร้างพ่ออาจารย์ท่านต้องเข้าด้วย "ยากลับชะตา" ยานี้สำคัญมาก
    - คนที่ชีวิตวิบัติ
    - คนที่ต้องอาถรรพ์ด้วยมนต์ต่างๆ
    - คนที่ตกยากเพราะคนทำ
    - คนที่ถูกอาฆาตมาตร้าย
    - คนที่ถึงเหตุแห่งความหายนะอยู่
    - คนที่ทุกข์ยากจากการทำมาหากิน
    - คนที่ทุกข์ยากจากโรคที่ไม่มีที่มาที่ไป
    - คนที่ตกอยู่ในเวลาแห่งความวุ่นวาย
    - คนที่ใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็นหรือทุกข์กว่าตาย
    ทุกอย่างนั่นแหละท่านว่า
    มันกลับทั้งหมดกลับความทุกข์ความพินาศทั้งหลายที่เราต้องหรือประสบพบเจอ ท่านว่าเมื่อปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานขอพระองค์พระแล้วก็ให้ใช้กำลังใจพิจารณาให้หน้ากาลนี้กลืนกินสิ่งที่เราต้องการหรือปรารถนานั้นเสีย ทุกอย่างจะสำเร็จดั่งใจไม่ไกลเกินเอื้อมถึง ดั่งที่ท่านว่ากาลเวลานั้นจะไม่ทำร้ายเราเลย..พูดง่ายๆคือมีแต่ดีขึ้นไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปให้ลดลง,คลายลง,แย่ลง ### มหากาลนั้นท่านสงเคราะห์ทั้งหมด ขอเพียงเป็นความทุกข์กาลนั้นย่อมยุติลงโดยไว

    ฝังลูกผมผงยาพระกัสสโป(เกิดทันตา,ได้ทันใจ)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยาพระกัสสโปนั้นสำคัญมาก เพราะบารมีพระกัสสปะเถระนี้ช่วยคนตกทุกข์ได้ไวที่สุด องค์ปฐมท่านย้ำว่าให้เอาฝังลงไปด้วย เพราะบารมีพระกัสสปะนั้นสงเคราะห์ผู้ใดแล้ว..ย่อมเห็นผลเกิดทันตา..ได้ทันใจ อธิษฐานวันนี้เดี๋ยวนี้ก็ต้องสำเร็จตอนนี้ไม่มีที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นวันพรุ่งนี้ใดๆทั้งสิ้น นี่คือบารมีใหญ่มากใช้ทางสงเคราะห์ผู้คนแบบรู้เคล็ด ฉับพลันทันทีไม่ต้องเหนื่อย

    1. คิดการสิ่งใดหากลงมือกระทำจะสำเร็จได้ทันใจดังปรารถนา
    2. จะชุ่มเย็นไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้ม
    3. สมบัติแลความสุขจะบริบูรณ์
    4. คุ้มครองรักษาจากภยันตราย
    5. สติปัญญาย่อมแจ่มใส ดวงตาเห็นธรรมโดยง่าย
    ผงยานี้ใช้เสริมชะตาวาสนาบารมีให้ถึงพร้อม เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนเหนือดวงได้
    เพราะทุกอย่างมันทันตาและทันใจไปหมดไม่พักต้องรอนาน ตรงนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดคนประเสริฐเลิศโดยสมบูรณ์ เพราะผงยานี้เป็นวิชาชั้นสูงเปลี่ยนวาสนาของคนอธิษฐานแบบชัดเจน

    ฝังตะกรุดหัวใจกาลมหากลับพันธะสัญญา
    ด้วยมนุษย์ย่อมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด,ย่อมมีช่วงชีวิตที่เป็นสุขที่สุด,ย่อมมีเวลาที่พึงใจ,พอใจ ,สบายใจที่สุด และย่อมมีเวลาที่เสื่อมสูญความปรารถนาอันพึงสำเร็จนั้นไม่สามารถย้อนกลับคืนมาได้ ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ที่ผูกพันธ์และจดจำบันทึกช่วงชีวิตนั้นไว้อย่างแม่นยำ
    ด้วยความปรารถนาและความเพียรพยายามต่อสู้กับเวทีชีวิตเพื่อไปให้ถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกครั้ง...และอีกครั้ง

    อันชนทั้งหลายล้วนฝากคำถามและเคยปรารภบรรยายถึงช่วงเวลาสำคัญและถดถอยดั่งระดับน้ำที่มีขึ้นมีลง ล้วนแต่ใช้คำว่าเคย ทั้ง..เคยได้..เคยมี..เคยรวย..เคยคบ ....เคยสุขสมหวังต่างๆนานา แต่ไอ้ตัวเคยเหล่านั้นในสถานการณ์ปัจจุบันล้วนไม่มีสิ่งใดเป็นเหมือนเมื่อวันวานทั้งสิ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคือรักษาอะไรไว้ไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่า ชนทั้งหลายนั้นย่อมมีวาสนา
    - คนที่เคยสำเร็จ
    - เคยสุขเสมอใจ
    - เคยรวย
    - เคยมีเคยได้

    คนเหล่านี้ล้วนเคยมีวาสนาทั้งสิ้นและก็ยังมีสัญญายึดติดอยู่กับความสุขทางกามคุณทั้งลาภยศชื่อเสียงอันเป็นโลกียะที่ผองชนใฝ่ฝันหา
    ด้วยสัญญาความจำได้หมายรู้ด้วยความเพียรพยายามไม่หยุดนิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ควรแก่เวลาที่คนเหล่านั้นจะข้ามอุปสรรคได้เสียที

    เหตุที่คนทั้งหลายนั้นล้มบาง,ลดบ้าง,ทิ้งตัวบ้าง,ต่ำตกบ้าง,สูญเสียบ้าง ท่านว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะรากไม่มั่นคง..ฐานก็ไม่แน่น แล้วยังไปคิดฝันไปฝืนสร้างให้ใหญ่โต ยังรั้นจะเดินตามความปรารถนาต่อไปในฐานที่ทรุดๆแหว่งๆเช่นนั้น ท่านว่าสุขเท่าไหร่..รวยเท่าไหร่..มีเท่าไหร่ มันก็รังแต่จะรั่วจะไหลออกหมดยิ่งฝืนมากมันก็ยิ่งพังยิ่งล้มง่ายด้วยวาสนาที่เป็นพื้นฐานแต่ละคนมันรองรับไม่ไหว ด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อให้มีวาสนาเช่นนั้นแม้เพียรพยายามอย่างไรก็มีแต่จะพังพินาศย่อยยับไปได้ไม่เป็นท่าเหลือเพียงความจำและสัญญาที่ปรากฏว่าเคยมีเคยไปถึงเพียงเท่านั้น ด้วยสถานการณ์เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะแก้คนก็ต้องแก้ที่ฐานราก แก้ที่ตัววาสนาในชะตาของเขาท่านจึงได้สร้างตะกรุดกาลมหากลับพันธะสัญญาขึ้นมา

    ตะกรุดนี้สำคัญอย่างไร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเสกกลยันต์หนุนกลวาสนาชะตาชีวิตคน วางระบบแบบจักรวาทินใช้ชะตามหาจักรพรรดิผูกเข้าแทรกซึมไปในเนื้อตัวและวาสนาคนใช้คนรับไปอาราธนา อันมหาจักรพรรดิคือเจ้าแห่งราชาที่อยู่เหนือจอมราชันทั้งหลายการจะเป็นมหาจักรพรรดิได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่แต่คนเขาจะยอมรับ หากแต่สามโลกแม้ในนรกหรือบนสวรรค์ก็ต้องยอมรับด้วยเรียกว่ามีอำนาจและบารมีสะกดภพภูมิทั้งหลายได้ไม่ครั่นคร้ามทีเดียว ดังนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดและได้ใช้บารมีมหาจักรพรรดิมาเป็นรากฐาน เป็นวาสนาให้กับคน ท่านว่าตรงนี้สำคัญมาก
    1.เพราะมหาจักรพรรดิมีบุญบารมี
    2.มีพระราชอำนาจเป็นอาญาสิทธิ์กดขี่สรรพชีวิตทั้งปวง
    ท่านทำเพื่อหนุนนำวาสนา
    ลับฐานร้ายให้กลายเป็นดี พลิกฟื้นสิ่งที่เราสูญเสียไปให้กลับคืนมาเป็นของเราตามกาลมหากลับแห่งพันธะสัญญา

    ด้วยวิสัยวาสนาของมหาจักรพรรดิสิ่งที่ได้มาแล้วเป็นของเราแล้วย่อมไม่มีเสื่อมสูญไป ทั้งยังจะได้มากขึ้นเพิ่มพูนขึ้นเรียกว่าแผ่กระจายรากฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่นขึ้นตามคติจักรวาทินของการขยายพระราชอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเสริมรากฐานเช่นนี้ทำยากนะเพราะมันต่อวาสนาคนใช้เท่านั้นไม่พอมันยังเสริมให้จนแกร่งแม้อยากจะทรุดก็ทรุดลงไปไม่ได้อีก ทั้งยังขยายขอบเขตอาณาบริเวณฐานรากเราออกไปเนืองๆด้วย กล่าวภาษาชาวบ้านให้เข้าใจง่ายก็คือขยายอำนาจวาสนาชะตาของเราออกไปให้ดีขึ้น ประเสริฐขึ้นดั่งวาสนามหาจักรพรรดิที่หนุนนำอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาเฉพาะทางเป็นของคู่บารมีคน เอาว่าเค้ารู้ตัวว่าชีวิตเขาเป็นอย่างไรจะชัดแจ้งแค่ไหนก็ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขา เขารู้อยู่แก่ใจว่าทำให้ตายลงไปตรงนั้นแต่วาสนาเขารับได้แค่ไหน ท่านว่าถ้าคนที่แม้แต่ตัวเองก็ยังไม่รู้จักเขาจะไม่คู่ควรกับตะกรุดนี้เลย

    ตะกรุดนี้นอกจากตั้งรากต่อฐานแล้วท่านว่าที่สำคัญเลยคือเอาไว้ใช้ต้านคลื่นลมด้วยนะ คลื่นลมที่ฉันหมายถึงนี้ไม่ใช่จะเอาไปหยุดฝนหยุดน้ำขึ้นน้ำลงในทะเลแต่อย่างใด หากแต่หมายถึงคลื่นลมที่พัดใส่ชีวิต เป็นมรสุมของความยุ่งยากเรื่องเดือดร้อนที่จำเพาะพัดโหมมาในบางช่วงเวลาเป็นระยะๆไป คลื่นลมเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนแต่เจอกันทุกคนกำลังดีๆมีลาภบ้างมีความสุขบ้างคราวเคราะห์ก็มาเยือนทำให้มีอันเป็นไปต่างๆนานนา เช่นนั้นท่านจึงว่ามีร้อยก็ลดเหลือสิบมันจะเอาอะไรไปสำเร็จไปเจริญขึ้นมาได้ นอกจากรากจะแข็งฐานจะกว้างแล้ว..คลื่นลมยังเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามรสุมเล็กๆพอที่จะผ่านไปด้วยกำลังปัญญาของตนได้นั่นมันก็ไม่มีอะไรแต่หลายๆครั้งหรือแทบจะทุกครั้งทุกคนจะเจอมรสุมใหญ่ คลื่นลมที่มีกำลังแรงเกินกว่ารากกว่าฐานเราจะต้านรับได้ มันสำคัญอยู่เช่นนี้ถ้ทำฐานให้กว้างทำรากให้แน่นแต่วิบากกรรมมันแรง มรสุมมันมีกำลังมากจะแน่นจะกว้างอย่างไรรากก็พังฐานก็แตก พ่ออาจารย์ท่านจึงต้องใช้ค่ายกลคุณวิชาของครูพระสยมนำบารมีมหาจักรพรรดิมาจำกัดขอบเขตกระแสกรรมอันเป็นปัจเจกของแต่ละบุคคล

    ตะกรุดนี้นอกจากจะมีความลึกซึ้งถึงระดับยากเกินจะบรรยายและทำความเข้าใจได้เพราะเป็นค่ายกลกำลังที่ส่งผลต่อเนื่องกันอย่างเป็นระบบ เป็นของเฉพาะคนเฉพาะกาลอย่างแท้จริงแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังเสกไว้ให้ใช้ได้ครอบคลุมแก่ผู้รับอาราธนาอีกด้วยนอกจากจะกลับร้ายให้กลายเป็นดีอุปมาเหมือนเนื้อร้ายกลายเป็นเนื้อดีพลิกฟื้นคืนวาสนากลับสิ่งอันสูญเสียเป็นของเราแล้ว ยังใช้ได้ในด้านอื่นๆอีกเหลือคณานับ
    - ทั้งช่วยหนุนดวง เร่งโชคชะตา
    - ทำให้เหตุการณ์ร้ายๆเปลี่ยนแปลงและมีจุดจบลงเอยที่ดีเหมาะสมแก่ตัวเรา
    - ทำให้ศัตรูที่ปองร้ายกลับกลายเป็นมิตรมีความคิดช่วยเหลือเรา
    - ทำให้ศัตรูแพ้ภัยตัวเองส่งผลกรรมวิบัติแก่ผู้คิดทำลาย
    - เดินทางไปไหนเมื่อไปแล้วต้องได้กลับ ไปได้ก็กลับได้แคล้วคลาดปลอดภัย...ท่านว่าอุปเท่ห์ใช้ได้ไม่รู้จบถือคติไปได้ก็กลับได้
    - ทั้งกลับใจคนรัก คนที่จากไปแล้วให้กลับมาหาเรา
    - กลับของที่สูญเสียไปทั้งโชคลาภวาสนาชะตามงคลให้เข้ามาเพิ่มพูนมากล้นเหนือกว่าเดิม
    ท่านว่าตามแต่จะอธิษฐานเอาเลยใช้ทางปลดหนี้ก็ได้
    อะไรที่เป็นของเราล้วนแต่เอากลับคืนมาได้ ทั้งยังสร้างสิ่งที่เป็นของเราให้มากขึ้นเยอะขึ้นตามวาสนาจักรพรรดิที่กำกับไว้ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันขจัดปัดเป่าภัยพิบัติต่างๆไม่ให้มาย่ำยีฐานชะตาชีวิตเรา ท่านว่าสิ่งที่จะทำลายเราเข้าถึงไม่ได้เลย ถึงวันนั้นจะรู้เองจำคำของเราไว้ให้ดีว่าเอาไว้ใช้กันภัยพิบัติในอนาคต นอกจากนั้นตะกรุดนี้ท่านยังลงไว้ให้ครบ ท่านว่าติดตัวเอาไว้ดีใช้ได้ยันตัวตาย เมื่อถึงกาลกิริยาจะไม่ตายทรมาน ไม่ตายโหง จะจากโลกนี้ไปอย่างสบาย ไม่ทนทุกข์ทรมานต้องสอดใส่สารพัดสายหรือนอนติดเตียงทรมานกับกายสังขารที่ไม่มีพลังงานให้เคลื่อนไหวเช่นนั้นเลย

    คาถาบูชา
    (ไม่ต้องอธิษฐานก็ยังใช้ได้ แต่อธิษฐานจะแรงมาก) พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นทิพย์สภาวะ สื่อกันตรงๆไปเลย


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เพราะเป็นของเก่าเสกมาตก 6 ปีและมีให้บูชา 5 องค์เท่านั้นด้วยเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านห้อยเองประจำตัว และผงยาผงยันต์ต่างๆทำยากมากท่านใช้ผงล้วนๆมากด

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ(เวลาไม่ทำร้าย) บูชา 4,000 บาท
    343694390-633719438649408-6079042083029018920-n.jpg 345253575-580995740771009-2173693527615227814-n.jpg
    40371972712-e88c9daff8-b.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมเนื้อจอมราชัน) สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ

    "สำหรับสงเคราะห์คนที่มีต้นทุนชีวิตต่ำ ..แต่หวังสูง"

    เนื้อจอมราชัน
    ใช้เหล็กยอดประสาทโบราณสำคัญ(คนฐานะสูงนำมามอบให้และสงวนที่มา)นำผงตะไบจำนวนมากมาผสมกับ "ยากลับชะตา" ลงอาถรรพ์วิชาจอมราชันสร้างกดพิมพ์ เพราะถือเคล็ดว่าเป็นของสูงที่สุดที่มีอาถรรพ์บริบูรณ์พร้อมกันในหลายๆด้าน
    - สร้างความเจริญงอกงาม
    -
    ล้างมลทินโทษอัปมงคลที่ผ่านมา
    - ทำลายสิ่งเลวร้าย
    - เป็นความเจริญสูงสุด
    - ช่วยให้ก้าวหน้าได้ไวที่สุด

    ดุจเป็นของสูงที่คู่ควรเฉพาะยอดคนจึงควรกัน จะเป็นทั้งความหวังและแสงสว่างผลักดันชีวิตพร้อมความเจริญทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าที่พูดเช่นนี้คือมันเจริญไปหมดพร้อมหน้ากันทุกเรื่องทั้งเจริญลาภ,เจริญสติ(ด้วยความคิดอ่านตรึกตรองถี่ถ้วน),เจริญสุขสมบัติ,เจริญก้าวหน้า,เจริญด้วยยศฐาหน้าที่การงานตำแหน่งอันมั่นคง,เจริญด้วยศักดิ์ฐานะ..สูงขึ้นไปหมด

    เนื้อจอมราชันนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่า "องค์ปฐมให้ทำไว้สำหรับสงเคราะห์คนที่มีต้นทุนชีวิตต่ำ ..แต่หวังสูง" เรียกว่ามีความคาดหวังในจุดมุ่งหมายสูงสุดเกินที่ฐานะตัวเองจะไขว่คว้าลงมาได้ เพราะเป็นเนื้อพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านกดลองพิมพ์ไปไว้ได้ 4-5 องค์เท่านั้น โดยท่านเน้นย้ำว่ามีอาถรรพ์มากคืออาถรรพ์ในการพลิกชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ
    1. ชีวิตจะสูงขึ้น..แต่ไม่ใช่สูงธรรมดาเพราะมันสูงจนเด่าเป็นสง่าสะกดข่มคนอื่นเขาทั้งหมด
    2. จะมีฐานะหน้าที่เด่นกว่าผู้ใด..คือเจริญขึ้นจนคนอิจฉาเหมือนยอดฉัตรยอดปราสาทที่อุปมาเป็นหลักโลกไม่มีสิ่งใดสูงไปกว่านี้ ใครเจอหน้าก้ต้องแหงนหัวมอง
    3. จะมีสง่าราศี..ไม่หมองคล่ำทุกข์ทน ก็ความเศร้าหมองนี้มันเกิดแต่อารมณ์ทุกข์ เขาเรียกว่าทุกข์จนเครียดและทนทุกข์ พอไม่มีเรื่องให้ทุกข์จึงมีแต่สง่าราศี(เพราะเหตุแห่งทุกข์และเรื่องต่ำๆที่เคยโดนแกล้งโดนทำมามันเสื่อมไปหมด)
    4.จะมากอำนาจ..ไม่โดนใครเขากดหัวนั่นคือการขึ้นเป็นผู้นำคน มีแต่จะกดหัวเขาไม่รอให้เขามากดหัวเรา
    5. ชีวิตจะไม่ตกต่ำ..คือมันลอยค้างฟ้าเลยอาถรรพ์ของเนื้อจอมราชันนี่ไม่มีต่ำลงเด็ดขาด เขาเรียกว่าสูงค้ำฟ้าอุปมาว่าถ้าฟ้าไม่ถล่มเราก็ไม่ต้องกังวลอะไร
    6. จะได้รับโอกาสสำคัญและหน้าที่สำคัญเสมอ..มีหนทางมีโอกาสให้ไปต่อได้เรื่อยๆไม่หยุดนิ่งอุดตันหาทางเดินต่อไปไม่เจอ

    ทำสิ่งใดสำเร็จเหนือกาลเวลา
    1. ชีวิตมนุษย์ย่อมไหลไปตามกาลเวลา
    2. กาลเวลาย่อมนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง
    3. หากแต่
    ความเปลี่ยนแปลงที่ไหลเข้ามานั้น..ไม่ทำร้ายเราเลย

    สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์หมายถึงกาลเวลาเป็นการสรรเสริญคุณแห่งพระชินสีห์องค์ปฐม ว่าในอดีต,ปัจจุบัน,อนาคต..ทรงเป็นหนึ่งแต่ผู้เดียว ซ้ำอีกนัยน์หนึ่งท่านว่าผู้ที่อยู่เหนือกาลเวลาได้ย่อมเอาชนะทุกสิ่งอย่างบรรดามี กาลอสูรนั้นองค์ปฐมท่านว่าเป็นดั่งตัวแทนของสัจจะนิรันดร์เพราะเป็นผู้กลืนกินทุกอย่าง
    - กลืนกินวันเวลา
    - กลืนกินโชคชะตา
    - กลืนกินทุกสิ่งบรรดามี
    - รวมทั้งกลืนกินตัวมันเอง


    อำนาจพระพิมพ์นี้จึงอยู่เหนือสุริยะจันทร์คือเหนือสมมติทุกอย่าง เพราะกาลอสูรย่อมกลืนกินได้แม้กระทั่งกลางวันและกลางคืน กลืนกินช่วงเวลาของความสุขแลทุกข์ในมนุษย์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหากาลนั้นจะสมมติดวงตาอสูรว่าซ้ายเป็นสุริยันขวาเป็นจันทราคืออยู่เหนือกาลเวลาทั้งหมด แต่พระพิมพ์ประทับกาลอสูรนี้สำคัญมากเพราะองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ทำไว้นานแล้วด้วยว่าน้อยคนนักจะรู้จักนำอำนาจแห่งกาลอสูรมาเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    1. อยู่เหนือวัฏฏ
    2. อยู่เหนือกฏแห่งกรรม
    3. ลอยตัวออกห่างจากอกุศลเพื่อบ่มเพาะคุณความดี


    กาลสัจจะนิรันดร์นี้จึงสามารถกลืนกินได้ทุกสิ่งทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าองค์ปฐมท่านให้สร้างเพื่อใช้ให้กลืนกินเคราะห์กรรม,คุณไสยอวิชชาอันติดมาจากรากเหง้าจิตดั้งเดิม..ให้เหลือแต่ความสุข,โชคลาภ,ความมั่นคง
    อำนาจแห่งพระพิมพ์สำเร็จประทับกาล
    1. เป็นเทพเจ้าที่ควบคุมความเป็นตายร้ายดี
    2. ให้สุขทุกข์ได้
    ..และเปลี่ยนผ่านห้วงทุกข์เป็นสุขนิรันดร์ได้
    3. มีอำนาจในการอำนวยพรอันยั่งยืนไม่แปรผัน
    4. เร่งผลของการกระทำให้ได้รับมาก ให้สำเร็จชัดเจนผลดีเป็นที่ประจักษ์
    5.
    กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จะรวยช้ารวยเร็ว..จะทุกข์มากทุกข์นานทุกสิ่งขึ้นอยู่กับกาลเวลา
    6. เรื่องดีจะถึงเร็วเรื่องร้ายจะไม่ยาวนาน
    7. ผู้บูชาจะไม่ตกสู่ที่ต่ำทั้งฐานะการเงินและชีวิต ท่านว่าเฉพาะคนมีวาสนาตายไปไม่ตกนรกถึงจะพบเจอพระพิมพ์นี้
    8. หากพบศัตรูผู้คิดร้าย มันจะแพ้ภัยตนเอง..เพียงแค่คิดไม่ดีย่อมได้รับผลคืนสนอง
    9. ผู้ที่ทำร้ายเราไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี,อมนุษย์ก็ดี,สิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นหรือรับรู้ได้ก็ดีจะสะท้อนกลับไปทั้งหมด
    10. หากอธิษฐานกับองค์พระว่า
    "ตราบใดยังไม่สิ้นอายุแห่งพระศาสนา ตราบนั้นก็อย่าให้เลิก...(รวย หรืออื่นๆตามอธิษฐาน)" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ตกต่ำเลยเพราะนี่คือผู้คุมกาลเวลา
    11. จะมีอำนาจประกาศวาจาสัตย์เอ่ยคำสาบานได้รุนแรง
    12. เปิดทางโชคลาภ ชีวิตทำอะไรไม่ติดขัด


    พระพิมพ์ประทับกาลนี้ท่านว่ายิ่งกว่าราหูนะ เพราะราหูอมแล้วยังคลายออกแต่หน้ากาลอมแล้วไม่มีวันคลายจะกลืนกินไปทั้งหมดทั้งสิ้นเช่นนั้นเมื่อจะสร้างพ่ออาจารย์ท่านต้องเข้าด้วย "ยากลับชะตา" ยานี้สำคัญมาก
    - คนที่ชีวิตวิบัติ
    - คนที่ต้องอาถรรพ์ด้วยมนต์ต่างๆ
    - คนที่ตกยากเพราะคนทำ
    - คนที่ถูกอาฆาตมาตร้าย
    - คนที่ถึงเหตุแห่งความหายนะอยู่
    - คนที่ทุกข์ยากจากการทำมาหากิน
    - คนที่ทุกข์ยากจากโรคที่ไม่มีที่มาที่ไป
    - คนที่ตกอยู่ในเวลาแห่งความวุ่นวาย
    - คนที่ใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็นหรือทุกข์กว่าตาย
    ทุกอย่างนั่นแหละท่านว่า
    มันกลับทั้งหมดกลับความทุกข์ความพินาศทั้งหลายที่เราต้องหรือประสบพบเจอ ท่านว่าเมื่อปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานขอพระองค์พระแล้วก็ให้ใช้กำลังใจพิจารณาให้หน้ากาลนี้กลืนกินสิ่งที่เราต้องการหรือปรารถนานั้นเสีย ทุกอย่างจะสำเร็จดั่งใจไม่ไกลเกินเอื้อมถึง ดั่งที่ท่านว่ากาลเวลานั้นจะไม่ทำร้ายเราเลย..พูดง่ายๆคือมีแต่ดีขึ้นไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปให้ลดลง,คลายลง,แย่ลง ### มหากาลนั้นท่านสงเคราะห์ทั้งหมด ขอเพียงเป็นความทุกข์กาลนั้นย่อมยุติลงโดยไว

    ฝังลูกผมผงยาพระกัสสโป(เกิดทันตา,ได้ทันใจ)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยาพระกัสสโปนั้นสำคัญมาก เพราะบารมีพระกัสสปะเถระนี้ช่วยคนตกทุกข์ได้ไวที่สุด องค์ปฐมท่านย้ำว่าให้เอาฝังลงไปด้วย เพราะบารมีพระกัสสปะนั้นสงเคราะห์ผู้ใดแล้ว..ย่อมเห็นผลเกิดทันตา..ได้ทันใจ อธิษฐานวันนี้เดี๋ยวนี้ก็ต้องสำเร็จตอนนี้ไม่มีที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นวันพรุ่งนี้ใดๆทั้งสิ้น นี่คือบารมีใหญ่มากใช้ทางสงเคราะห์ผู้คนแบบรู้เคล็ด ฉับพลันทันทีไม่ต้องเหนื่อย

    1. คิดการสิ่งใดหากลงมือกระทำจะสำเร็จได้ทันใจดังปรารถนา
    2. จะชุ่มเย็นไม่ทุกข์ร้อนกลัดกลุ้ม
    3. สมบัติแลความสุขจะบริบูรณ์
    4. คุ้มครองรักษาจากภยันตราย
    5. สติปัญญาย่อมแจ่มใส ดวงตาเห็นธรรมโดยง่าย
    ผงยานี้ใช้เสริมชะตาวาสนาบารมีให้ถึงพร้อม เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนเหนือดวงได้
    เพราะทุกอย่างมันทันตาและทันใจไปหมดไม่พักต้องรอนาน ตรงนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดคนประเสริฐเลิศโดยสมบูรณ์ เพราะผงยานี้เป็นวิชาชั้นสูงเปลี่ยนวาสนาของคนอธิษฐานแบบชัดเจน

    คาถาบูชา
    (ไม่ต้องอธิษฐานก็ยังใช้ได้ แต่อธิษฐานจะแรงมาก) พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นทิพย์สภาวะ สื่อกันตรงๆไปเลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เพราะเป็นของเก่าเสกมาตก 6 ปีและมีให้บูชา 5 องค์เท่านั้นด้วยเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านห้อยเองประจำตัว และผงยาผงยันต์ต่างๆทำยากมากท่านใช้ผงล้วนๆมากด


    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมเนื้อจอมราชัน) สำเร็จจ้าวอสูรประทับกาลสัจจะนิรันดร์เกิดทันตาได้ทันใจ บูชา 2,000 บาท
    343758976-810776210183659-1591203690475399934-n.jpg 345214738-1669501510139913-5552617385917192517-n.jpg
    40371972712-e88c9daff8-b.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    เนื้อจอมราชันนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    - สำหรับคนที่ใช้ชีวิตไล่ตามความฝันอันยิ่งใหญ่
    - หรือคิดฝันไกลเกินความเป็นจริง
    - และรู้ตัวว่าชาตินี้ก็ไม่มีวันได้ไม่มีวันสำเร็จ

    ท่านว่าเนื้อนี้มีอาถรรพ์มากเพราะใช้อาราธนาไขว่คว้าความยิ่งใหญ่สมชื่อเนื้อจอมราชัน ดั่งที่องค์ปฐมท่านกำชับว่า "สำหรับสงเคราะห์คนที่มีต้นทุนชีวิตต่ำ ..แต่หวังสูง"
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแก้ไขกรรมฟ้าสำเร็จ(แพรพรรณมารสวรรค์พวงมาลาโพธิสัตว์)

    "ตะกรุดครูที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจ..ให้มีขนาดเล็กที่สุด"

    ตะกรุดสำคัญนี้คือวิชาที่ใช้แก้ไขอุปสรรคขวากหนามใหญ่หลวงแบบวิบากกรรมหนักให้เปลี่ยนเป็นเครื่องส่งเสริมเราพุ่งเข้าหาความสำเร็จสูงสุด อุปมาว่าฟ้าสำเร็จทำกิจใดไม่เนิ่นนาน
    - ทุกอย่างต้องคลี่คลาย
    - กรรมเก่าต้องสะสาง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฟ้าสำเร็จนี้ใช้แก้ไขปัญหาทั้งหลายที่เวียนว่ายไปพบเจอทั้งยังซ่อมแซมชีวิตให้เป็นคนโดยสมบูรณ์ ทุกอย่างมีขั้นตอนจะทิ้งไว้กลางทางหรือแก้แต่ไม่ซ่อมไม่ได้วิชานี้ท่านเรียกว่าประเสริฐเพราะมันทั้งแก้และซ่อมคนในคราวเดียว

    วิชานี้เป็นวิชาในฝ่านโพธิสัตว์ที่ขัดขวางและเอาชนะปัญหาอุปสรรคต่างๆทั้งปวง อุปมาว่าเมื่อพระโพธิสัตว์บำเพ็ญบารมีเต็มแล้วแม้ผจญมารฟ้าก็เอาชนะได้ขาดลอย สรรพเวทย์,สรรพอาคม,สรรพศาสตรามารแลแสนพหลพลโยธาก็ไม่อาจกล้ำกราย..ดั่งเครื่องมือประหารล้วนเปลี่ยนไปเป็นดอกไม้พวงมาลาบูชาพระโพธิญาณ
    1. ตะกรุดนี้มีอำนาจเปลี่ยนแปลงเหตุร้าย
    ..กรรมหนักให้เป็นเรื่องดีทั้งหมด
    2. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนความรุนแรง..ให้เป็นความอ่อนโยน
    3. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนความพินาศ..ให้เป็นความโชคดี
    4. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนแรงอาฆาต..ให้เป็นความสุข
    5. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนความโกรธ..ให้เป็นความเมตตา
    6. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนความยากแค้น..ให้เป็นทางสบาย
    7. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนความอับโชค..ให้เป็นโชคลาภเงินทอง
    8. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนศัตรู..ให้กลายเป็นมิตร
    9. ตะกรุดนี้ใช้เปลี่ยนความลำบาก..ให้เป็นความราบรื่น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจตะกรุดนี้อะไรที่เป็นผลลบต่อชีวิตเรา..จะกลายเป็นเรื่องดีงามทั้งหมด ประดุจยามพระโพธิสัตว์ที่มีบารมีเต็มแล้วต้านรับกองทัพพญามาร จะแสนห่าฝนศาสตราและกำลังตบะฤทธานุภาพที่คอยทำลายล้วนกลับกลายเป็นพวงมาลาแลเครื่องหอมของทิพย์เข้าสักการะบูชาทั้งสิ้น ตะกรุดนี้มีคุณดุจกันใครก็ทำร้ายหรือทำลายเราไม่ได้เพราะทุกอย่างนั้นจะเปลี่ยนแปลงเป็นผลประโยชน์วิ่งเข้าหาเราทั้งหมด เรียกว่าเป็นตะกรุดที่เปลี่ยนและขับพลังงานลบที่รุนแรงทุกประเภทให้กลายเป็นผลประโยชน์วิ่งเข้าหาเราแทน

    สำเร็จประโยชน์ใหญ่
    เคล็ดเรื่องนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นอิทธิคุณแฝดของตะกรุดแก้ไขกรรมฟ้าสำเร็จ ดั่งพระโพธิสัตว์ใหญ่พอผ่านพ้นห้วงผจญมารก็ตรัสรู้เล
    นี่คือประโยชน์ใหญ่สูงสุดนอกจากก้าวพ้นอุปสรรคขวากหนามปัญหายิ่งใหญ่เกินผู้ใดจะทานทนทัดทานได้ทั้งปวง ยังเปลี่ยนเป็นสิ่งที่คอยสนับสนุนเราในทุกๆด้าน

    ตะกรุดนี้สำคัญเพราะ
    ไม่ว่าจะปัญหาหนักหน่วงและเกินต้านทานสักเพียงใดก็เปลี่ยนเป็นผลประโยชน์ทุกทางเข้ามาสนับสนุนเราพร้อมหน้ากันทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้มันพลิกโฉมหน้าคนๆนึงได้เลยนะ เพราะพลังลบรอบตัวที่เข้ามาเรื่อยๆจากหลากหลายต้นตอมันกลายเป็นคุณเป็นประโยชน์ไม่มีโทษไม่มีความสูญเสียเลย เข้าทางว่ายิ่งทุกข์หนักยิ่งปัญหามากมันยิ่งเปลี่ยนเป็นเครื่องรับรองช่วยเหลือเราได้มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นนี้

    ** ทีนี้คนที่คลื่นลมแห่งกรรมหนักมาก
    ** คนที่พบแรงต้านทานของกรรมรุนแรงมาก

    คนประเภทนี้ยิ่งได้ประโยชน์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่า
    กรรมของเรานั้นไม่ว่าจะยิ่งหนักยิ่งแรงสักปานใดก็ไม่มากไปกว่าตอนพระเจ้าผจญมารไปได้ ...ก็ยิ่งหนักมากเท่าใด..แรงเกินต้านสักปานใดในช่วงชีวิต จังหวะนั้นอุปสรรคปัญหานอกจากจะแปลงเป็นความง่ายดายแล้วยังจะเกิดเป็นประโยชน์ใหญ่เกื้อหนุนขึ้นมาเกินกว่าวาระใดจะคาดคะเนได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามันสวนทางกันเฉพะทางเลวร้าย
    1.
    ยิ่งจังหวะชะตาต่ำ..ชีวิตยิ่งสูง
    2. ยิ่งอุปสรรคมาก..จะผ่านโดยง่าย
    3. ยิ่งทุกข์มาก..จะกลับสุขมาก

    อะไรที่เป็นเรื่องลบมันบวกเข้าไปทั้งหมดเลย เรื่องร้าย,เหตุการณ์ร้าย,สถานการณ์ร้ายที่จรเปลี่ยนไปเปลี่ยนมามันบวกเข้าเป็นมงคลทั้งหมด แม้แต่หมู่มารอาฆาต,แรงแค้นเจ้ากรรมนายเวรเขาวางเรื่องจองเวรลงทั้งสิ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าหากยังพกตะกรุดไว้กับตัวอยู่จากที่จองเวรจะเปลี่ยนเป็นความช่วยเหลือแม้กระทั่งความปรารถนาดีและคำพรมากมาย แม้แต่คนคิดร้ายหรือจ้องทำลายยังกลายเป็นมิตรคอยทำดีส่งเสริมเรา ท่านรวมความว่ามีแต่คนรักไม่มีคนเกลียด ลองว่ารักกัน,ช่วยกัน,ประคับประคองกันไปทีนี้ศัตรูใดๆก็ไม่มี ทุกอย่างมันสุขและสงบไปทั้งหมด

    วิชานี้ประเสริฐเพราะเจตนาให้ผู้อาราธนาได้ใช้ชีวิตแบบ..ไม่มีแรงอาฆาตจากฝ่ายใดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าผลกระทบจากเวรกรรมที่มาจากการพยาบาทจองเวรกันนี่มันเป็นเรื่องหนักมากทั้งยังผูกพันเป็นลูกโซ่สืบทอดเผ่าพันธ์ทายาทกรรมไปอีกยาวนานนับโกฎินับกัปกัลป์ ทั้งคนที่จ้องจะทำร้ายทำลายกันทั้งหมดจะมาจากเวรกรรมในอดีตที่เราผูกไว้ก็ดีหรือเวรกรรมปัจจุบันก็ดีคนทำร้ายทั้งหมดย่อมกลายเป็นทำดีใส่กัน ตรงนี้เองที่ท่านเรียกว่า "แพรพรรณมารสวรรค์ ..พวงมาลาโพธิสัตว์"

    นั่นคือทุกสิ่งย่อมสนองคืนตอบกลับมาที่เราด้วยความอ่อนโยนและเป็นประโยชน์สูงสุด เมื่อลดแรงอาฆาตพยาบาทโดยรอบเหตุแห่งการจองเวรของล้างจองผลาญกันทุกสิ่งก็จะเบาลงทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ทุกอย่างมันโยงไปถึงต้นเหตุนะก่อนที่เหตุจะดับก็ต้องค่อยๆลดลงให้ได้มากที่สุด เมื่อเหตุดับไปแล้วปัญหาที่จะวนเวียนรอการแก้ไขใหม่ต่างๆมันก็จะทุเลาเบาบางไปเอง ตะกรุดนี้เขาจึงทำงานซ้อนสองลักษณะนอกจากจะแปลงแรงอาฆาตเป็นกำลังส่งเสริมสนับสนุนเราแล้ว ยังแปลงเหตุที่จะผูกเงื่อนปมจนแน่นขึ้นให้คลายออกด้วย

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องท่องไม่ต้องอธิษฐานอะไรทั้งนั้น
    (พกติดตัวอย่างเดียวแล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลง)

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่รู้ปัญหาชีวิตตัวเองย่อมขวนขวายของเขาเอง..ของบางอย่างคนบางคนก็รอมาทั้งชีวิต

    *** รายการนี้เนื่องจากท่านพยายามทำให้เล็กที่สุดแล้ว เพราะท่านตั้งใจทำให้พกติดตัวจุดไหนก็ได้ไม่เกะกะเพียงขอให้ติดตัวไว้(นั่นคือจะไม่มีตะกรุดตัวลูกที่เล็กกว่านี้ได้อีกแล้ว)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ตะกรุดชุดนี้มีเหลือให้บูชา 5 ดอก


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแก้ไขกรรมฟ้าสำเร็จ(แพรพรรณมารสวรรค์พวงมาลาโพธิสัตว์) บูชา 4,000 บาท
    351200372-280606817775010-3639850853124204029-n.jpg
    e0b89ce0b888e0b88de0b8a1e0b8b2e0b8a3.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รายการตะกรุดชุดนี้ เน้นการพกอย่างเดียว
    - จะอธิษฐานไหว้หรือไม่ทำก็ได้ขอแค่ให้พก
    - จะพกส่วนไหนก็ได้ ขอเพียงติดตัวไว้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานเหรียญหล่ออาถรรพ์พระร่วงรุ่งโรจน์แสวงพ่าย(จับเสือมือเปล่า,จ้าวพยัคฆ์นอนกิน)

    "แสวงพ่ายก็คือไร้พ่าย คำๆนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหากนำมาใช้ย่อมจะมีความหมายลึกซึ้งนัก ดุจว่าหาความพ่ายแพ้ไม่เจอ หาผู้ที่จะชนะมีชัยเหนือตัวเองไม่ได้พูดง่ายๆก็คือไร้พ่ายแข่งยังไงก็แพ้ไม่เป็น แม้กระทั่งต้องเที่ยวเสาะแสวงหาไปทั่วไอ้ตัวคำว่าพ่ายแพ้ก็ยังไม่มีปรากฏ"
    รู้กันดีว่าใช้พระร่วงที่ไหนก็ไม่เหมือนพระร่วงของพ่ออาจารย์ เเละน้อยครั้งมากๆที่สุดที่พ่ออาจารย์จะยอมเปิดให้บูชาพระร่วงซักครั้ง เพราะท่านจงใจทำแบบเสกเรียงเหรียญ เป็นการเชิญองค์พระร่วงเจ้ามาสถิตหรือภาษาครูที่รู้ลึกเขาจะเรียกว่าแบ่งภาคญาณพระร่วงเจ้าให้มาสถิตประจำที่เครื่องมงคลของท่าน การที่จะเชิญบารมีพระร่วงได้หรือไม่นั้นอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับญาณบารมีของผู้เสกหรือผู้เชิญเป็นสำคัญด้วย

    พระร่วงเจ้าแห่งกรุงสุโขทัยท่านเป็นกษัตริย์ที่มีวาจาศักดิ์สิทธิ์พูดอะไรต้องเป็นเช่นนั้นไม่มีคติอื่นใดแทรกแซง พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งนี้เป็นด้วยเพราะแรงกุศลจากอานิสงส์ที่ชาติก่อนพระองค์ท่านได้เอาผลมะชางทำน้ำอัฐบานหรือน้ำปานะถวายองค์สมเด็จพระพุทธเจ้าโกนาคม กล่าวคือเมื่อพระองค์ทรงเปล่งวาจาอะไรออกไปก็จะเป็นไปตามนั้น ด้ชื่อว่าเป็นยอดกษัตริย์ที่มีบุญญาธิการยิ่งใหญ่มาก อันพ่อขุนพระร่วงนี้แน่นอนว่าหากพูดถึงชื่อท่านขึ้นมาแล้วหลายคนถึงไม่รู้จักแต่ก็รู้ว่าชื่อนี้หมายถึงยอดกษัตริย์สุโขทัย เป็นชื่อบุคคลผู้เป็นวีรบุรุษอันมีบุญญาภินิหารสูงและมีฤทธิเดชซึ่งทรงอานุภาพเลิศล้ำเป็นที่ยำเกรงแก่นานาประเทศใกล้เคียงและคงเลื่องลือระบือพระเกียรติไปทั่วทิศานุทิศ แม้กาลผ่านมานับร้อยปีหรือพันปีต่อไปก็ยังปรากฏนามนี้ให้เป็นที่จดจำได้ว่าพระร่วงเป็นอดีตบูรพกษัตริย์ผู้ที่พลเมืองนิยมนับถือมาก ด้วยความสำเร็จของพระองค์ท่านไม่ว่าจะทำอะไร จะมีบัญชาสั่งอะไร ก็ได้ชื่อว่าเป็นไปตามบัญชาทุกประการ

    ด้วยความเชื่อในบุญญาภินิหาร คนแต่โบราณย่อมนับถือสืบทอดกันมาว่าองค์สมเด็จพระร่วงเจ้านั้นท่านมีฤทธิ์มากแม้จะให้ชีวิตแก่พืชพันธุ์ซึ่งไร้ชีวิตก็ยังทำได้ ทั้งปราบความทุกข์เข็ญ สร้างความเจริญ..ผาสุก..รุ่งโรจน์..ให้กับผสกนิกรเรียกได้ว่าเป็นกษัตริย์ที่เป็นดั่งพ่อของลูก เป็นพ่อที่พึ่งพิงได้ทุกครา ไม่ใช่ว่าต้องยกใส่หัวไว้ดั่งเทวดาเช่นนั้น

    "ถ้ามึงไม่ทิ้งกู กูจะทิ้งมึงได้อย่างไร มีอะไรก็ขอให้มึงนึกถึงกูเถิดแล้วกูจะไปช่วยมึงเอง" ด้วยคำสั้นๆที่เป็นเสมือนสัญญาใจระหว่างกันและกันนี้ของพ่ออาจารย์และองค์พ่อขุนท่าน พ่ออาจารย์ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างพระเครื่องเสียซักรุ่นเพื่อเอาไว้เป็นอนุสรณ์ถึงพระองค์และให้พระองค์ได้ช่วยเหลือคนที่มีเคราะห์ภัยทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระร่วงครั้งนี้ด้วยความตั้งใจหลักของท่านเลยก็คือทำเพื่อบูชาคุณของบูรพกษัตริย์ในราชวงศ์สุโขทัยหรือที่เรียกว่าวงศ์พระร่วงเจ้าทั้งหมด ท่านว่าด้วยคำว่า"ร่วง"นั้นท่านบอกเราว่ามาจากคำว่า"รุ่ง" ฉันจึงถือเป็นลักษณะมงคลนามที่คนเอาไปใช้และมีจิตใจนอบนบเคารพบูชาทุกคนจะต้องรุ่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

    ท่านเน้นย้ำกับฉันมาว่าให้บอกลูกๆทุกคนนะว่าพ่อตั้งใจให้ตัวเขาได้มีโอกาสสร้างบารมีดังนี้พ่อจึงช่วยคนที่เสียโอกาสทั้งหลายไป ย้ำว่าต้องมีคำว่าสร้างบารมี เพื่อเป็นการสร้างบารมีมาบูชาครู สร้างบารมีให้ชีวิตตัวเองสำเร็จ เท่ากับว่ารุ่นนี้ใครได้ใช้ก็จะเจอแต่เรื่องก้าวหน้าพัฒนาขึ้นเสมอไปไม่ตกต่ำ เพราะบารมียิ่งทำยิ่งเพิ่มยิ่งทำยิ่งมียิ่งให้ยิ่งได้และจะมีกุศลแรงส่งให้เรื่องที่ปรารถนาสำเร็จ ใครมีเหรียญนี้ไม่ว่าเรื่องราวอะไรก็ขอให้ตั้งจิตให้มั่นคงในพระรัตนตรัยและสมเด็จพระร่วงเจ้าก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อขุนท่านปรารถนาจะมาช่วยลูกๆให้เดินไปบนหนทางแห่งการสร้างบารมี ให้ทุกอย่างที่ไม่ผิดในธรรมนองคลองธรรมสำเร็จสมหวังดังจุดมุ่งหมายทุกอย่างทุกประการ ทั้งจะน้อมนำทั้งพระเดชและพระคุณปกป้องเกล้าเกศาคุ้มครองตัวตนของเราทุกกาลเวลา

    พ่ออาจารย์ท่านใช้มวลสารศักดิ์สิทธิ์และธาตุกายสิทธิ์มาเข้ากับยันต์และวิชาอาถรรพ์ต่างๆที่พ่อขุนท่านสั่งให้ทำให้ใส่ลงไป แม้วิชาบางอย่างนั้นท่านว่าเราก็ไม่เคยรู้จักแต่ท่านก็ยังสอนให้เพราะบอกว่าจำเป็นต้องใช้และขาดไม่ได้เมื่อจะหล่อรูปแทนตัวท่าน โดยพ่ออาจารย์ท่านได้หล่อออกมาให้มีลักษณะไปทางพระร่วงรางปืนอันเป็นที่สุดแห่งความปรารถนาที่คนจะมีไว้ในครอบครอง ด้วยพุทธลักษณะที่งามสง่า..ผึ่งผาย..ทรงอำนาจดูองอาจห้าวหาญ ทั้งยังถือคติว่าองค์ “พระร่วงเจ้า” พิมพ์ยืนพิมพ์นี้
    - ท่านกันไฟกันฟ้าต้านเคราะห์กรรมได้
    - ท่านเรืองโรจน์ทรงฤทธิ์พิชิตภัย ปราบได้ทุกทิศ
    - เป็นที่สุดของความเด็ดขาดและเป็นสุดยอดมหาอำนาจ มหาบารมี


    เหรียญนี้มีอานุภาพสูงด้วยพ่อขุนท่านตั้งอยากช่วยให้ชีวิตลูกอยู่เย็นเป็นสุข ทำมาค้าขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงเหรียญจะใหญ่ไปหน่อยแต่ให้พกอาราธนาไว้เถิดไม่ว่าจะไล่เคราะห์,ไล่ผี,ขับเสนียดจัญไร,อัปมงคล,สิ่งไม่ดี,ขับทุกสิ่งเหล่านี้ออกไปจากชีวิตล้วนไม่ใช่เรื่องยาก ทั้งพ่อขุนท่านอำนวยพรให้ลูกเจริญด้วยอายุวรรณะ สุขะ พละ มีสติปัญญา มีไหวพริบปฏิภาณฉลาดหลักแหลม..มีความผาสุกก้าวหน้าในทุกทิศทาง สำเร็จได้ทุก ไม่ว่าจะขายของก็ขายดี,ขายบ้าน,ขายที่ดิน ..เรื่องอะไรที่ว่าใหญ่ๆหินๆท่านว่าเดี๋ยวก็ง่าย ทั้งผีเข้าเจ้าสิงถึงมือพ่อขุนท่านบัดเดี๋ยวเดียวก็วิ่งกันกระเจิงกระจาย อีกคนเจ็บไข้ไม่สบาย,ดวงตกมีเคราะห์กรรม,ชะตายังไม่ฟื้นยังไม่ได้บรรเทาก็ผ่านพ้นวิกฤตได้สะดวกรวดเร็ว

    ซ้ำยังเด่นดีทางมหาอำนาจวาสนาตบะเดชะ ท่านอุปมาว่าขุนหลวงหรือพ่อขุนเป็นเจ้าโลกเจ้าชีวิตมีอำนาจดุจพญาราชสีห์ คำรามก้องป่า ปราบสะกดไพรีพินาศราพณาสูร ขอให้มีความทุกข์ยากจริงๆเถิด ยิ่งมีความทุกข์เดือดร้อนมากเท่าไหร่ยิ่งดี ท่านให้อาราธนาองค์พระทำน้ำมนต์อาบ ทุกข์ภัยต่างๆจืดจาง ซีดหายไปทันที พ่อขุนท่านเป็นจอมกษัตริย์มีบารมีมากแม้ไม่ต้องออกหากินก็มีแต่คนหามาป้อนให้ถึงปาก แสดงว่ามีโภคพลาหารมาก อยู่เฉยก็มีคนหาทรัพย์มาให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย หากินสบาย หากินง่ายดายเรียกว่ามีคุณให้คนใช้หากินคล่อง เงินทองก็คล่องมือไหลเข้ามาได้ง่าย

    เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่
    ให้เอาไประงับดับทุกข์ ดับภัย ดับเคราะห์กรรม ระงับเหตุร้าย ระงับอันตราย ระงับเรื่องไม่ดีเถิด ทั้งยังใช้กันภัย กันความเดือดร้อนที่ประชิดตัวได้ทุกอย่าง ด้วยท่านลงมหาอำนาจทางสะกดทัพเอาไว้ครบสูตรเพื่อตั้งใจให้คนใช้ระงับดับพิษดับภัยกันอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ ท่านว่าพ่อขุนท่านทำให้ลูกเพื่อให้ลูกมีชีวิตที่สดใสทุกภัยไม่มีและปัญหาต่างๆจะหมดไป ระงับดับเรื่องร้อนๆเรื่องร้ายๆเรื่องไม่ดี,จะปราบคู่แข่งขันก็ได้,ระงับเหตุได้,แม้ขึ้นโรงขึ้นศาล,มีเรื่องมีปัญหา,มีคดีความกับใครก็จับเขาสะกดไว้ทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกเหรียญนี้นิมิตดีมาก เพราะพ่อขุนท่านแบมือชูให้ดูและผลิกฝ่ามือกลับจากหลังเป็นหน้า ดุจท่านตั้งใจสื่อให้รู้ว่าจะทำให้เพื่อช่วยคน เพื่อให้เค้าพลิกชีวิต จากมืดเป็นสว่างมีคติเพียงอย่างเดียวเท่านั้นไม่มีวันผันแปรเป็นสิ่งอื่น ทั้งปัดเรื่องร้ายทำลายเคราะห์ ไม่ว่าจะมีความทุกข์ เรื่องเดือดร้อนอะไรมาก็ตามให้เอาองค์พระทำน้ำมนต์อาบทุกข์ภัยต่างๆจางหายไปทันที ท่านว่าหายไวปานหมอกควัน ถ้าจะถามว่าองค์พระนี้มีอานุภาพแค่ไหนก็ขอบอกไว้ก่อนว่าสูงมากใครที่จับพลังได้ให้ลองดู

    องค์พระร่วงเจ้านี้ท่านเสกกำกับวิชาไว้ครบ ที่สำคัญมากจะไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยนอกจากเรื่องพลิกชีวิตแล้วอีกเรื่องหนึ่งก็คือท่านปิดโอกาสให้ศัตรูทำอันตรายเราไม่ได้ อันนี้คือปิดช่องเภทภัย การกระทำ การรังแกเราทั้งหลายทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ห้อยไปเถิดภายใน 3 เดือนจะต้องดีขึ้นทุกคนไป ขอแค่ต้องทำมาหากินและเชื่อมั่นในพระรัตนตรัยและบารมีพระร่วงเจ้าเท่านั้น

    ตะกรุดสำคัญ
    ด้านหลังท่านลงวิชาทำตะกรุดจับเสือมือเปล่าที่เป็นวิชาสายพราหมณ์พาราณสีโบราณซ้ำยังกำกับไว้ให้อานุภาพเด่นชัดขึ้นไปอีกด้วยวิชาเสือนอนกิน ซึ่งตะกรุดวิชานี้มีคุณวิเศษอย่างน่าอัศจรรย์อุปมาดั่งการใช้แรงงานและต้นทุนที่เราสามารถแสวงหาผลประโยชน์ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เรียกว่าได้เต็มร้อยแบบที่ไม่ต้องอาศัยต้นทุนหรืออาจใช้ทุนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    เรียกว่าพวกที่คาดหวังความสำเร็จสูงจากต้นทุนที่ต่ำหรือคนที่ไม่มีทุนแต่อยากไปต่อ และไปได้จนสุดนั่นเอง
    นอกจากทุนจะไม่ต้องใช้แล้ว แรงก็ยังไม่ต้องลงด้วย ดั่งคนที่วันๆไม่ต้องทำอะไรแต่ทำไมกลับโชคดีจัง..ทำไมถึงรวยเอาๆ ต่างกับคนที่ทุ่มกำลังความคิดสติปัญญาแทบตาย..แต่ทำไมงานมันถึงไปได้ไม่สุด ทำไมมันไม่สำเร็จ..ทำไมวาสนาคนถึงต่างกันขนาดนี้ คนที่ทำงานแบบชุบมือเปิบโกยเอาๆโดยใช้แค่โชคไม่ใช้ทุน ไม่ลงแรง คนเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าคนประเภทจับเสือมือเปล่า ซึ่งท่านก็ตั้งใจทำตะกรุดลงวิชาโบราณเพื่อเปลี่ยนคนที่ล้าหลังที่ปากกัดตีนถีบ คนที่ได้ทรัพย์ ได้ผลประโยชน์ไม่เท่ากับแรงที่ลงหรือทุนที่ใช้ไปให้เป็นคนประเภทจับเสือมือเปล่าได้ ทั้งกลับโชคเปลี่ยนวาสนาคนให้ถึงพร้อมด้วยความโชคดีเช่นนั้น เป็นที่สุดแห่งความมั่งคั่ง ความมั่งมี ความสำเร็จและอิสรภาพทางชีวิตและจิตวิญญาณดังนี้

    ทั้งท่านยังถือคติที่เสืออันเป็นเจ้าป่าแม้ไม่ออกล่าก็มีมาให้กินถึงปากแสดงว่ามีวาสนามาก
    - แค่หิว
    - แค่อยาก
    - แค่มีอารมณ์

    ทุกอย่างก็ไหลมาเทมาให้กินได้อย่างง่ายดายหากินสบาย,หากินง่าย,หากินคล่อง..สะดวกเหมือนมีคนเปิดทางให้ โภคทรัพย์พลาหารวิ่งเข้าหาเงินทองไหลเข้ามาง่ายไม่รู้จักหยุดหย่อน ทั้งแก้เรื่องเลวร้ายที่เกิดจากดวงตกให้ชงัดนัก ด้วยผลหลายประการนี้ล้วนดีทั้งสิ้น และยังเป็นทั้งมหาอำนาจและอิทธิฤทธิ์มากครบทุกทางแล้วแต่จะบอกกล่าวอธิษฐานใช้

    ท่านว่าวิชาชาติเสือกับเชื้อพ่อขุนเจ้านั้นย่อมมีดีเสมอกัน ด้วยพ่อขุนท่านเป็นมหาจักรพรรดิมีขุมทรัพย์อยู่มาก ดังนั้นเหรียญนี้จึงมีคุณดั่งดวงแก้วสารพัดนึกอันล้ำค่า ทั้งยังสร้างเพื่อเชื่อมบุญสำหรับผู้มีบุญวาสนาเท่านั้นที่พึงจะได้ครอบครอง..ด้วยพระทุกองค์..ของทุกชิ้น..วิชาทุกอย่างล้วนเลือกเจ้าของไว้อยู่แล้ว ถึงเวลาเขาจะมารับไปเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลใดได้พบได้เห็น ก็ได้ชื่อว่ามีบุญยิ่งแล้ว อย่าได้กลัวตกทุกข์ได้ยากไปเลย ได้พบแล้วให้บูชาให้จงดี ก็จักเต็มไปด้วยข้าวของสมบัติเป็นอันมากมายเกินคณานับ..จักได้เป็นคหบดี..เป็นเศรษฐี แม้นว่าจักปรารถนาสิ่งอันใดก็จักสัมฤทธิ์ผล มีบุญวาสนาดีเกื้อหนุนให้ชีวิตวัฒนาสถาพรสืบไป

    สมเด็จพระร่วงเจ้านี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านอย่างแฝงความหมายไว้ว่าพระรุ่งโรจน์ ด้วยหมายใจว่ลูกที่มีพ่อคอยดูแลย่อมต้องมีชะตาชีวิตที่ดี ที่รุ่ง ไม่มีวันล่วงวันดับ ซ้ำยังนับว่ามีวาสนาจะได้สร้างบุญ สร้างบารมีสืบต่อไปเป็นที่มาแห่งทรัพย์และความรุ่งเรืองไม่รู้สิ้น สมกับคำที่พระศาสดาตรัสไว้ว่า ผู้ไม่มีบุญถึงเขาจะเป็นผู้มีศิลปะหรือไม่มีศิลปะก็ตามย่อมขวนขวายรวบรวมทรัพย์ใดไว้เป็นอันมาก ส่วนผู้มีบุญย่อมใช้สอยทรัพย์เหล่านั้นและโภคะเป็นอันมากย่อมล่วงเลยสัตว์เหล่าอื่นทั้งสิ้นไปเสีย ลาภสักการะทั้งหลายจะเกิดขึ้นในที่ทั้งปวงแก่ผู้มีบุญอันได้กระทำไว้แล้ว ใช่แต่เท่านั้นแม้รัตนะทั้งหลายก็จะเกิดขึ้นแม้ในที่อันมิใช่บ่อเกิด...

    คาถาบูชา
    (บอกเฉพาะเจ้าขององค์พระ..ไว้สื่อกับพระร่วงเจ้า)

    วิชาจับเสือมือเปล่านี้ถือเป็นวิชาเฉพาะที่ท่านหวงแหนว่าไม่คู่ควรกับมนุษย์ที่มีสันดานเกียจคร้านแต่จะออกมาให้บูชาช่วยเหลือคนให้ผ่านวิกฤติเหล่านี้ไปได้ ท่านบอกว่าให้ถือเสียว่าเราเอาออกมาเพื่อสร้างคน สร้างบารมี และต้องเน้นคำว่าเพื่อสร้างบารมีเท่านั้นทั้งกับองค์พระร่วงเจ้าและกับเขา เพราะคนที่เขาจะได้ใช้ย่อมต้องมีความผูกพันธ์เป็นลูกหลาน เคยเกื้อกูลกันมา ในเชื้อสายสมเด็จพระร่วงเจ้ากันทุกคน

    *** พระรุ่งโรจน์นี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้จองกรุณาแจ้งชื่อนามสกุลไวด้วย เพื่อพ่ออาจารย์ท่านจะได้ประสิทธิ์ประสาทให้

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานเหรียญหล่ออาถรรพ์พระร่วงรุ่งโรจน์แสวงพ่าย(จับเสือมือเปล่า,จ้าวพยัคฆ์นอนกิน) บูชา 4,000 บาท
    351099990-1302794503676805-2458719172043792857-n.jpg 351514892-284222727380546-5650113717013793960-n.jpg
    1552826678.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สืบเนื่องจากสมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างพระร่วงเจ้าเป็นเนื้อไม้แกะ ยุคต่อมาจึงทำเป็นรุ่นแต่ก็มีน้อยนักแค่ 5 องค์ ชุดนี้จึงเป็นชุดปิดตำนานคือรุ่นสุดท้ายท่านจะไม่ทำองค์พระร่วงเจ้าอีก

    ..ท่านว่าเราก็เทก็ทำไว้พร้อมชุดแรกแต่เสกมานานกว่า ชุดแรกจะเป็นตะกรุดทองแดง ชุดนี้เป็นทองเหลืองท่านให้เก็บไว้ออกเป็นชุดปิดตำนาน
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 6514 0242 4 TH

    พี่ธีธัช ED 6514 0243 8 TH

    พี่เกษมธิดา ED 6514 0244 1 TH

    พี่ศิระ ED 6514 0245 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสี่มหาพระคุณเข้าร่าง(เข็ญใจ,ยากจน,ยากนานทุกภพชาติขาดไป)

    วิชานี้เป็นการทำตะกรุดสี่คุณวิเศษม้วนกลืนกันไว้ในดอกเดียว(4ใน1) ตำรับบรมครูพรหมสฮัมบดี พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมท่านเป็นห่วงเรื่องความเข็ญใจทุกข์ยากแต่สิ่งที่ท่านห่วงที่สุดคือ ว่าทุกข์ยากแล้วแต่ยากนานบางทีมันก็เสวยชีวิตกินห้วงเวลาไปจนตาย คนเราแม้ตกทุกข์ได้ยากก็เพียงชั่วคราวชั่วครู่แต่หากไปอยู่ในห้วงเวลายาวนานทั้งชีวิต *** ถือว่าเสียชาติเกิดไปเลยทีเดียว

    ยากนาน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าครอบคลุมทั้งหมดในสิ่งที่เป็นเหตุให้เป็นไป
    -
    ทั้งหน้าตาทางสังคม
    - สถานการทางการเงิน
    - เหตุติดขัดชีวิต
    - ความเสื่อมในหน้าที่การงาน
    - การเปลี่ยนแปลงขึ้นลงของโชคชะตา
    - การหักหลังแย่งชิง
    - การเสียหลักปักชีวิต
    - ความไม่สมบูรณ์ในปัจจัยสี่
    - ความแตกแยกในครอบครัว
    - ความพินาศที่เกิดจากสิ่งที่มองเห็น
    - ความพินาศอันเกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น
    - การต้องอาถรรพ์โดยความพลังพลาดและตั้งใจ
    ...สิ่งต่างๆหากเกิดขึ้นย่อมนำมาซึ่งความเสียหายยากแค้นยาวนานเกินกว่าที่ใครจะกำหนดกะการให้ผ่านพ้นออกไปได้

    สี่มหาพระคุณนี้จะช่วยให้ทุกข์ผ่านเร็วไวไม่ยากนาน,ไม่ตกต้องตัว,พ้นเนื้อพ้นตัว..เหตุทั้งหลายข้างต้นจะไม่ส่งผลจองจำชีวิตเรา ขึ้นชื่อว่าไม่นานย่อมหลุดพ้นจากเครื่องจองจำทั้งหลายอันทำให้เราเสียเวลาไม่สามารถเจริญก้าวหน้าได้ไปโดยเปล่าประโยชน์

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าสี่มหาพระคุณนั้นไม่ใช่ตะกรุดปกติและครูบรมพรหมท่านไม่เคยให้ทำตำรับนี้สงเคราะห์ใคร เพราะผู้อาราธนานั้นจะได้รับพระคุณเข้าร่างโดยตรง อันพระคุณของตะกรุดนี้ให้จำไว้เลยว่า
    1. ต่อไปสรรพมงคลที่เข้ามาในชีวิตเราจะเข้ามาได้โดยง่าย ไม่ยากลำบากที่ต้องปรารถนาแสวงหาลงทุนลงแรงยาวนาน

    2. สิ่งที่ได้มาจะมั่นคงนักไม่สูญสิ้นหมดไปกว่าที่เราจะสิ้นชีวิต เข้าตำราว่าเข้าง่ายแต่ออกยากไปจนถึงไม่ออกเลย สถานะความมั่นคงจึงไม่เสื่อมสูญสลายไป
    3. เป็นตะกรุดท่ี่มีแรงดึงดูดมหาศาลจึงเป็นสาเหตุให้ดูดสรรพมงคลเข้าร่างได้ทุกทิศทาง
    4.
    ไปที่ใดอันเป็นมงคลสถานทั้งวัดวาอารามและสถานที่อันเป็นมงคลทั้งหมด ดุจได้เติมพลังมงคลจักรวาลเข้าตัวอยู่เสมอ ตะกรุดจะดูดสรรพมงคลต่างๆเข้ามาเสริมส่งชีวิตเราเอง
    5. จะดึงดูดแต่ความอุดมสมบูรณ์ความมั่งคั่ง..และทุกสิ่งอันเป็นไปเพื่อความเจริญงอกงามของตัวเราเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
    6. ไม่มีมลทินโทษแต่กลับกันยัง
    ช่วยดูดต้นตอแห่งความพังพินาศให้หลุดพ้นไปจากกายเรา

    สี่มหาพระคุณนี้คือการกลืนกินของคุณวิชาทั้งสี่ที่สนองตอบรับซึ่งกันและกัน ให้ผลมากแบบสี่ประสานตรึ่งกับจตุธาตุเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขความผิดพลาดทั้งหมด เมื่อพ้นจากความ "ยากนาน" แล้วย่อมนำมาถึงซึ่งพระคุณต่างๆมากมายตามที่ครูบรมพรหมท่านสั่งให้พ่ออาจารย์ลงกำกับไว้ วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าจับปากจับหน้าจับตาจับบ่ามอบพระคุณ...

    ตะกรุดชุดนี้คือพระเจ้าจับปาก,จับหน้าตา,จับบ่ามอบพระคุณ..
    - มอบซึ่งโชคลาภเงินทอง
    - มอบโอกาสในการเสี่ยงโชค
    - มอบโอกาสในความโชคดี รวมถึงโชคดีในการเจรจา
    - มอบโอกาสให้ค้าขายดี
    - มอบอำนาจมหานิยม ไม่ให้คนเกลียด
    - มอบโอกาสให้การงานเจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองไม่มีการงานสะดุด
    - มอบโอกาสให้ก้าวกระโดดในชีวิตได้ไวและไกลกว่าธรรมดาสามัญ
    - มอบโอกาสให้ความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างดงาม
    - มอบโอกาสให้เราโดดเด่นเหนือผู้อื่น
    - มอบชะตาชีวิตที่สงบสุข
    - มอบวิถีทางการดำเนินชีวิตที่สุขสบาย
    - มอบวิถีฐานะอันมั่นคงสมสุข
    - มอบชื่อเสียงลาภยศอันอุดม
    - มอบความจำเริญขั้นสูงอย่างรวดเร็ว
    - มอบปาฎิหาริย์ราวพลิกชีวิต


    ตะกรุดดอกนี้มีข้อแม้ในการใช้อยู่เรื่องเดียวว่า ### ได้ในสิ่งที่หวังก็ดีแล้ว..อย่าเอาไปบอกใครเด็ดขาดให้ถือดุจเป็นความลับของชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดแล้วในเรื่องตัดขาดการจองจำแห่งความทุกข์ทั้งปวง ถึงขั้นที่ว่าคนที่หาทางออกเรื่องใดในชีวิตไม่เจอก็จะหลุดพ้นหาทางออกได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับการปัดปัญหาอุปสรรคต่างๆออกไปทั้งยังจะห้ามซึ่งเหตุร้ายนานัปการไม่ให้อุบัติขึ้นจนยากแก้ไข

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาติดตัวไว้จะเป็นแหล่งที่มาของพลังจักรวาลพลังงานศักดิ์สิทธิ์ซึ่งประชุมมาสู่ตัวเรา อันกำลังศักดิ์สิทธิ์นี้เองที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนตัวเราเข้าไปหาสถานการณ์ต่างๆซึ่งคาดเดาไม่ได้
    - คนที่ไม่เคยมีลาภ ลาภมันก็เข้ามา
    - คนที่ได้ลาภผลช้า มันก็จะเร็วขึ้น
    - คนที่ค้ายากการงานลำบาก มันก้กลับง่าย
    - คนที่ไม่เคยมีโชค ก็จะได้รับในสิ่งที่ไม่เคยมี
    ท่านว่าพอพลังงานศักดิ์สิทธิ์มันมาประชุมรวมกันที่เราแล้วทุกอย่างจะค่อยๆเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ตัวเรามีแต่จะดีขึ้นและได้ดีมากกว่าผู้ใด


    ตะกรุดนี้จึงเป็นเครื่องดึงดูดและเหนี่ยวนำชีวิตเราให้อยู่ในหนทางอันงดงามไม่ออกนอกลู่นอกทางไปสู่ความมืดมนอันยากเกินจะแก้ไข ติดตัวไว้ปรารถนาอะไรในสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้..เป็นไปได้..หรือที่เรียกว่าไม่เกินกรรมสิ่งนั้นย่อมมีเหตุให้เกิดขึ้นจริง ท่านว่าคนเรามันก็มีข้อจำกัดอยู่อย่าไปคิดไกลเกินตัวไปมาก แต่จงรู้ว่าสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในวันนี้ไม่ใช่ว่าในอนาคตสักหนึ่งปีหรือสิบปีจะเป็นไปไม่ได้อีกเลย เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในวันนี้อาจจะเป็นเรื่องที่หวังผลได้ในพรุ่งนี้ เพราะมันคือการเปลี่ยนความเป็นไปได้ให้มากขึ้นไปทีละเรื่อง เมื่อชีวิตเราพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดย่อมก้าวข้ามซึ่งความปรารถนาทั้งปวง เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำมากว่าต้องใช้ให้เป็น นั่นคือคิดแค่เรื่องของวันนี้กับเดี๋ยวนี้อย่าไปคิดไกลเกินตัว..และจงปรารถนาแต่สิ่งที่เป็นไปได้ในเวลานี้เท่านั้น ทุกการพัฒนาจึงจะมีความหมายและโตได้ไม่หยุดนิ่ง

    วิชานี้น่าประหลาดอีกอย่างนึงเพราะเป็นตะกรุดซึ่งจะนำมาด้วยความสุขความเจริญ...ไปจนถึงสุขคติเมื่อลาลับภพภูมิ เพราะเป็นวิชาที่จะขัดเกลาผู้บูชาไม่ให้ตกลงสู่ทางฝ่ายต่ำเรียกว่ามีสุขคติเป็นที่ไปที่หวังได้ ด้วยกำลังศักดิ์สิทธิ์นั้นย่อมทำให้เราเบิกบานและอารมณ์ชุ่มเย็นกว่าปกติ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องอาฆาตมาตรร้ายกำลังความแค้นต่างๆมันจะค่อยๆลดค่อยๆหายไปจากใจเราเอง เช่นนั้นจึงเป็นที่สุดของวิชาที่ขอได้ในสิ่งที่เป็นปัจจุบัน ควบคู่ไปกับกา่รขัดเกลาและพัฒนาอารมณ์ความรู้สึกของตน ท่านว่า ### อย่าไปคาดหวังอะไรมากไปกว่าที่เกินบุญทำกรรมแต่งของตนและเมื่อถึงเวลาเราจะไปถึงแบบไม่ต้องคาดหวัง

    คาถาบูชา
    (รายการนี้ตั้งความปรารถนาและอธิษฐานใช้ได้เลย)

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ลงข้อมูลเพียงคร่าวๆและเปิดจอง 2 วัน
    ท่านว่าตะกรุดชนิดนี้เป็นของเฉพาะ..วาสนาคน

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น จัดสร้างทั้งหมด 5 ดอก


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสี่มหาพระคุณเข้าร่าง(เข็ญใจ,ยากจน,ยากนานทุกภพชาติขาดไป) บูชา 4,000 บาท
    351604988-1326741917914739-3654919807377420964-n.jpg
    351752034-1421829231935388-3493064739715859145-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มิถุนายน 2023
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล(คาดวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ)

    เป็นพระพิมพ์ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าครูใหญ่ท่านให้ทำด้วยวิชาสำคัญนั่นคือ "พระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล" คืออุ้มชูเราแล้วแผ่ซ่านออกไปทั้งหมด พระสำเร็จชุดนี้มีคุณวิเศษทับซ้อนกันหลายประการ

    1. อ้อมโอบชีวิตเราไว้ ท่านว่าพระพุทธคุณนั้นจะคอยสนับสนุนเราทุกทางล้อมรอบครอบตัวไม่มีที่ว่างที่หายนั่นคือไม่มีช่องทางให้ปัญหาหรือสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับเราได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งทางตรงทางอ้อมจะปัญหาแบบใดมาตกกระทบชีวิตก็ตาม สิ่งเหล่านั้นล้วนเข้าไม่ถึงทั้งสิ้น ทั้งพระเจ้าอ้อมโอบนี้ยังมีพุทธคุณเป็นเคล็ดลับ ***ดุจได้เติมทางลัดของชีวิต คนที่ใช้ชีวิตเป็นเส้นตรงไม่มีจุดผ่อนปรนหรือเข้าทางลัดเลยพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเหนื่อยมาก เพราะทำอะไรมันก็ต้องตรงทุกอย่างหยุดทำเมื่อไหร่ก็ไม่มีผลงานหรือผลสัมฤทธิ์ เรียกว่าหยุดไม่ได้ไปถึงก็ช้าเพราะชีวิตเราขีดออกมาเป็นเส้นตรงให้ค่อยๆเดินไป

    แต่พระเจ้าอ้อมโอบนั้นคือ
    บันดาลทางลัด,ทางสะดวก,ทางสบายให้เราทุกช่องทาง ตรงนี้ดีคือผู้อาราธนาไม่เหนื่อยใช้ชีวิตต่อไปเป็นเส้นตรงปกติเดี๋ยวมันลัดทางเดินชีวิตให้เองในเส้นตรงนั้นจะเพิ่มทางลัดเข้ามาเรื่อยๆไม่มีวกวนคดเคี้ยวเดินตรงไปหากับดักชีวิตแบบที่ผ่านๆมา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องตรงไปตรงมาก็สำเร็จได้เหมือนกันเท่ากันและมากกว่า หากทางเดินที่ตรงนั้นต้องเสียเวลาทั้งชีวิตก็ต้องรู้จักไปทางลัดบ้าง

    2. อุ้มชูตัวเราขึ้นมา อิทธิคุณแฝดอีกประการหนึ่งคือการเข้ามารับรองประคับประคองเราไว้ยามพังทลาย เพื่อไม่ให้ชีวิตตกต่ำและพลิกผันรุนแรงพ่ออจารย์ท่านว่าหากอาราธนาองค์พระอยู่ท่านย่อมคอยอุ้มชูประคับประคองเราไว้ในทุกเรื่องที่ชะตาชีวิตเราวิ่งเข้าไปหาไม่ให้มีเรื่องใดพังทลายลงไปได้เลย *** นอกจากนั้นพระพุทธคุณยังจะทะนุถนอมเราไว้อย่างประเสริฐ ถึงขั้นฟูมฟักเฝ้าระวังรักษาไม่ให้เจอเรื่องหนักๆมากระทบกระเทือนหรือทำให้เราด้อยลงต่ำลง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้ให้คุณหนักมาก
    เพราะคุณพระท่านไม่ทอดทิ้งเราไปสักเรื่องเลย มันเรียกได้ว่าสงเคราะห์ทั้งหมดไม่ละทิ้งอะไรไปแม้แต่นิดเดียว ขอให้อาราธนาติดตัวไว้เถิดคุณพระท่านจะสงวนคุณประโยชน์เกื้อกูลและอุ้มชูเราขึ้นมาให้ชีวิตสูงขึ้นแบบไม่กระทบกระแทกเหตุแห่งกรรมทั้งหลาย ทั้งคอยค้ำจุนให้ตัวเรามั่นคงไม่เสียหลัก,เสียวาสนา,เสียชะตา,เสียคน..และยังจะชุบเลี้ยงตัวเราให้โตขึ้นไปเรื่อยๆอุปมาดั่งพ่อแม่เลี้ยงดูบุตรนอกจากจะอุปถัมภ์ให้เจริญรุ่งเรืองด้วยความรักความใส่ใจแล้ว ยังจะคอยปกป้องจากอันตรายทุกรูปแบบเช่นนั้น

    3. โอบอุ้มจากการแตกทำลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากความแข็งแกร่งของเรามากพอและรากฐานเรามั่นคงย่อมไม่มีสิ่งใดมางัดให้เราแตกทำลายลงได้ แต่หนทางยาวไกลกว่าจะไปถึงจุดนั้นส่วนมากจะแหลกสลายกันไปตามทางทั้งสิ้น เครื่องมงคลชุดนี้ให้คุณทางโอบอุ้มเราขึ้นมาจากความต่ำทรามทั้งปวงทั้งยังคุ้มเกรงจากการแตกทำลายใดๆอันเป็นบ่อลึกที่คอยดักเราบนทางเดินชีวิต ไม่ว่าชีวิตเราจะต้องดิ้นรนเพียงใดก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าพระพุทธคุณนั้นจะเป็นดั่งมือที่แข็งแกร่งซึ่งโอบอุ้มประคองเราเอาไว้
    - โอบอุ้มขึ้นมายามที่เราถูกทำลายลงไปแล้ว
    - โอบอุ้มในยามที่ชีสิตเราอ่อนแอไม่ให้พังทลาย
    - โอบอุ้มให้ชีวิตเราพัฒนาไปสู่ความแข็งแกร่งมีรากฐานมั่นคง
    - โอบอุ้มยามทุกข์ยาก ตกทุข์สาหัสให้ทุเลาเบาบาง
    - โอบอุ้มยามที่เราดิ้นรนไร้หนทางอยู่เพียงลำพัง
    - โอบอุ้มและสนับสนุนเราขึ้นมาแบบไม่ต้องมีเงื่อนไขใด


    ### ความพิเศษของ "พระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูจักรวาล"
    เป็นการสงเคราะห์โดยไม่ตัดสินโชคชะตาของผู้ใดว่าไปประสบพบเจอจะเหตุผลจากการกระทำที่ก่อด้วยกุศลกรรมหรืออกุศลกรรมก็ดี นั่นคือไม่จำแนกว่าจะคนดีคนเลวเรื่องที่เกิดนั้นจากปัจจัยที่ดีหรือชั่ว หากขึ้นชื่อว่าความเดือดร้อนแล้วแรงครูย่อมสงเคราะห์ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าแม้แต่เครื่องมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังด่วนตัดสินคนบูชาแบบนั้นก็ป่วยการแขวน เช่นนั้นพระเจ้าอ้อมโอบจึงมีคุณเด่นคือท่านไม่ตัดสินใครเสมอไป...เพราะทุกคนนั้นย่อมมีวันพลั้งวันพลาดไม่ใช่จะบริสุทธิ์ได้ตั้งแต่เกิดจนตาย

    เพราะเครื่องมงคล
    มีหน้าที่สงเคราะห์โดยไม่เลือกแม้ไม่ตัดสินยังไม่ควบคุมจนแตกหักด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราจะดีมันต้องค่อยๆดีขึ้นไม่ใช่ฝืนให้เขาทำนั่นทำนี่ฝืนให้เขาเป็นคนดี ถ้าเราไปฝืนเขามันไม่ได้เกิดจากความเต็มใจหากมีช่องทางเขาย่อมจะทำผิดพลาดอยู่ร่ำไป แต่หากมันค่อยๆดีขึ้นไม่ไปควบคุมจนแตกหักปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตไปสู่จุดสูงสุดค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปตามมรรคาความเจริญของชีวิตเช่นนี้อนาคตความแตกสลายใดๆย่อมไม่เกิดขึ้นเลย ความพิเศษของวิชานี้คือไม่ตัดสินตัวเราและไม่ครอบคลุมครอบงำเพียงเพื่อต้องการแรงสงเคราะห์

    เช่นนั้นผู้อาราธนา
    ชีวิตเขาจะเติบโตและพัฒนาได้แบบต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ จะนำเธอเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านของชีวิตในทุกๆเรื่อง ก็สิ่งใดบ้างที่ต้องการเปลี่ยนผ่าน...พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สติปัญญาตรองดูเถิดสิ่งใดที่ติดขัดอยู่นั่นแหละ ทุกเรื่องย่อมเปลี่ยนผ่านไปทั้งสิ้น การเปลี่ยนผ่านนั้นเป็นเครื่องยืนยันอย่างแท้จริงว่าชีวิตต่อไปย่อมไม่โศกเศร้าเลย
    - จะไม่ตกต่ำลงมากกว่าฐานะเดิม
    - ความเป็นอยู่จะพัฒนาขึ้นเสมอไป
    - จะไม่อับจนจนสูญเสียตัวตนของตนเอง
    - จะได้รับโชควาสนาตามสถานที่อันสัญจรไป
    - ตัวตนย่อมเข้าสู่ความสุขสมบูรณ์
    - ความเจริญยั่งยืนไม่สาปสูญจากชีวิต


    คาดวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คนเราเขามีวาสนาเก่าเขาอยู่ ทำอย่างไรชีวิตมันก็ไม่เกินหรือมากกว่าวาสนาที่ทำมาได้ จะกระสือกกระสนพากเพียรอย่างไรก็ติดที่ชะตะตนเอง เช่นนี้มันถึงมีคอขวดที่แต่ละคนข้ามผ่านไปไม่ได้นั่นคือการที่เราทำมามากๆแล้วรู้สึกว่าติดอยู่ตรงนี้ ชีวิตนี้โตได้เท่านี้และต้องพอใจกันแค่จุดนี้ไปไกลกว่านี้ไม่ได้ นี่คือชีวิตเราติดคอขวดแล้วและแนวทางหนทางทุกอย่างมันตันมันปิดไปทั้งหมด เพราะวาสนามันเปิดให้เราไปได้สูงสุดเท่านั้นหากจะข้ามเส้นที่วาสนาขีดไว้ไปให้ไกลกว่าเดิมแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยากเย็นเลือดตาแทบกระเด็นทีเดียว

    วิชาพอกพระพิชัยรัตนะที่ทำผงพอกพูนเข้าไปในพระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล เป็นวิชาที่
    พอกพูนสิ่งที่ขาดหายแม้สิ่งที่ติดขัดหรือสถานการณ์สุดคอขวดในทุกเรื่องของชีวิตก็เช่นกัน เพื่อให้พ้นเส้นทลายขีดจำกัดไปได้อย่างง่ายดาย ไม่โดนหยุดหรือสะกดเอาไว้ในจุดเดิมทั้งชีวิตทั้งยังเป็นเคล็ดในการเพิ่มพูนทุกสิ่งทุกอย่างที่ชีวิตเราขาดหายไปเพิ่มและเติมเต็ม..จนกว่าจะเต็มจิตวิญญาณของเราขึ้นมา

    1. พอกหนทางการรับเงิน
    2. พอกพูนโอกาสใหญ่ๆ
    3. พอกพูนความโชคดี
    4. พอกพูนโภคสมบัติ
    5. พอกพูนลาภยศ
    6. พอกพูนวาสนาเกียรติยศ

    ..พอกพูนคือมีเพิ่มพูนงอกเงยจากสิ่งที่ชะตาไม่มีวันมีนี่คือวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ คือพอกคลุมชีวิตเราเข้ามาครอบคลุมไปถึงบริวารและญาติพี่น้องของเราทั้งหมด หากปรารถนาสิ่งใดพึงอธิษฐานกับพระเจ้าอ้อมโอบนั่นเถิดว่าชีวิตมันขาดอะไร...ต้องการให้พอกพูนเรื่องไหนด้านไหนเข้ามา "ในสิ่งที่ข้าพเจ้าปรารถนานี้...(เรื่อง) ..ถ้าไม่เกินไปกว่าวิสัยขอให้ได้และเป็นไปตามคำปรารถนาทุกสิ่งทุกประการเถิด"

    อันพระเจ้าอ้อมโอบ..นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่เน้นการสงเคราะห์ทุกอย่างไปพร้อมๆกันหมายถึงช่วยเหลือทุกด้านทุกเรื่องไปทีเดียว
    - หากดวงเราตกหรือนิ่งอยู่แค่นั้นไม่ขยับ ก็จะเข้าไปเปิดดวงที่ตกยกดวงที่ค้างนิ่งให้สูงขึ้นทั้งยังชูดวงให้สูงเด่นเรียกว่าเป็นไปตามแต่จะอธิษฐานว่าปรารถนาให้ชีวิตไปในทิศทางไหน สิ่งนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแค่หนุนดวงยังไม่พอ..ต้องเปิดดวง,ยกดวง,และชูดวงไปทั้งหมดพร้อมๆกันและสงเคราะห์ตามแต่ข้อประสงค์ที่เราอธิษฐานจึงจะนับว่าผลักดันให้ชะตาชีวิตสูงขึ้นได้อย่างแท้จริง
    - หากคนจ้องแทงข้างหลัง ก็จะสงเคราะห์ให้มิตรไม่กล้าทรยศหักหลัง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่มิตรภาพคอยเกื้อกูลสงเคราะห์กันไม่ต้องคอยหวาดระแวงว่าจะเกิดความอิจฉาริษยาขึ้นในใจเพื่อนเราคนไหนเมื่อไหร่ เขาจะกลั่นแกล้งและประทุษร้ายเราเรื่องอะไร
    - หากศัตรูจ้องทำลาย ก็จะสงเคราะห์ให้ผู้ทำร้ายพินาศสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอิทธิคุณนี้ไม่ทำใครก่อนหากแต่เมื่อเราโดนกระทำเข้ามาเรื่องต่างๆย่อมสนองย้อนคืนไปไม่กระทบเราเลยกรรมของใครก็ของมัน ทำกรรมเช่นไรก็ได้รับผลเช่นนั้นตอบแทน
    - หากคนเกลียดเหม็นขี้หน้า ก็จะสงเคราะห์ให้คนเมตตาเป็นที่นับถือชื่อเสียงเลื่องลือ ไม่มีคนเกลียดมีแต่ต่อยอดมิตรภาพและผลประโยชน์ที่เราจะได้จากกลุ่มสังคมคอยส่งเสริม ท่านว่าชื่อเสียงไม่เสียไม่เน่าเหม็นนั่นและมีแต่คนอยากจะรู้จักมากขึ้นไปเรื่อยๆ
    - หากปัญหาการแตกหักต่างๆวนเวียนอยู่รอบตัว ก็จะสงเคราห์ให้เรื่องเลวร้ายทั้งหลายอยู่ห่างไกลตัวเรา ไม่มีโอกาสกระทบหรือเกิดขึ้นหรือลากเราให้พลอยโดนหางเลขและเป็นแพะรับบาปไปด้วย
    - หากไร้คนคอยใส่ใจ แม้นตกยากก็จะพบผู้คอยให้ความช่วยเหลือไม่เดียวดายในการแก้ไขปัญหา ไม้ไร้หนทางไร้ทางออกต้องเครียดสู้กับปัญหาใหญ่เกินตัวเพียงคนเดียวไม่มีคนคอยสนับสนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวตกยากเลยเพราะความช่วยเหลือนั้นมาทุกด้าน
    - เจ้านายไม่ชอบไม่ไว้ใจ จะกลายเป็นเจ้านายชื่นชอบและวางใจแม้คนที่มีฐานะหรือตำแหน่งหน้าที่สูงกว่าเราก็คอยอุ้มชู จะวางใจต่อเราเป็นผลให้การพัฒนาไม่มีสะดุดเรียกว่าไม่มีความเคลือบแคลงสงสัยในตัวเราเลย
    - ที่ทุกข์ทนทุกข์นาน ก็จะผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆได้รวดเร็วแม้ในขั้นวิกฤติของชีวิตก็ยังผ่านพ้นและเปลี่ยนแปลงไปได้โดยง่ายดายไม่วิกฤติจนถึงขั้นล้มละลาย หรือวิกฤติจนกอบกู้ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกเรื่องที่ว่ายากมันจะง่ายไปทั้งหมด
    - การงานไม่พัฒนา ก็จะทำงานได้พัฒนาคือเจริญขึ้นได้รับและสะสมได้มากขึ้น ทำสิ่งใดก็มีกำไรมากขึ้นจะได้เป็นเจ้าสัวเป็นเศรษฐีตามหนทางสายงานที่ตั้งใจ

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างสำเร็จแล้วให้อธิษฐานได้เลย)..
    "ในสิ่งที่ข้าพเจ้าปรารถนานี้...(เรื่อง) ..ถ้าไม่เกินไปกว่าวิสัยขอให้ได้และเป็นไปตามคำปรารถนาทุกสิ่งทุกประการเถิด"

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ลงข้อมูลรายละเอียดแบบชัดเจนแยกออกเป็นข้อๆ ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ทำได้ยากกว่าจะเสร็จต้องทำหลายรอบหลายขั้นตอน แต่ครูเบื้องบนท่านไม่ให้ลงรายละเอียดในวิชาและมวลสารอันหาได้ยากที่นำมาประกอบเป็นเครื่องมงคล จึงให้ลงแต่อิทธิคุณเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าอ่านและตรึกตรองให้ดีถ้าตรงกับชีวิตใครก็นั่นแหละเป็นของเขา ทุกคนย่อมมีสิ่งที่ผูกพันรอเวลาเกื้อกูลในสิ่งที่เหมาะและตรงกับปัญหาตนเอง

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าอ้อมโอบอุ้มชูมหาสัตว์จักรวาล(คาดวิชาพอกพระพิชัยรัตนะ) บูชา 4,000 บาท
    352615864-192612913434345-1330068153409343605-n.jpg 355837433-274403095091107-3705279737700013322-n.jpg
    355800534-710101240847777-7494723470299587386-n.jpg
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2023
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,303
    ค่าพลัง:
    +17,478
    "ในสิ่งที่ข้าพเจ้าปรารถนานี้...(เรื่อง) ..ถ้าไม่เกินไปกว่าวิสัยขอให้ได้และเป็นไปตามคำปรารถนาทุกสิ่งทุกประการเถิด" พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานได้ทุกปัญหานั่นทีเดียว
     

แชร์หน้านี้

Loading...