ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลกายทิพย์สงเคราะห์อุปถัมภ์ชะตาบารมีท่านย่าวิสาขานิมมานรดี(กามคุณเนรมิต)

    มงคลกายทิพย์นั้นเป็นการลงตะกรุดรูปท่านย่าวิสาขาพร้อมกับหัวใจคาถาเฉพาะของท่านเพื่อยืมกำลังบารมีมาสงเคราะห์คน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาการทำตะกรุดอาบน้ำว่านยาคือแช่ลงในน้ำว่านและเสกให้สำเร็จซึ่งน้ำว่านนี้ท่านเรียกว่ายากามคุณเนรมิต...ด้วยอาศัยว่านางวิสาขามหาอุบาสิกานั้นมีบุญยิ่งใหญ่ได้บรรลุโสดาบันตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ เมื่อทำลายธาตุขันธ์ไปแล้วจึงได้เอากำเนิดเป็นชายาของท้าวสุนิมมิตผู้เป็นเทวราชปกครองสวรรค์ชั้นนิมมานรดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยอาศัยกำลังแห่งมหาทานทั้งวาสนามหากุศลทั้งหลายที่ท่านย่าวิสาขาได้กระทำไว้ต่อพระพุทธองค์ ทำให้พระนางมีฤทธิ์และมีความเป็นทิพย์เหนือล้ำกว่าเทพเจ้าทั้งหลายในนิมมานรดี เรียกว่าเหนือกว่าแม้กระทั่งท้าวสุนิมมิตผู้จอมภพเสียเองทั้งศักดิ์พระชายาแห่งท้าวสุนิมมิตก็ดุจว่าท่านย่าเป็นจอมภพแห่งนิมมานรดีเช่นกันเช่นนั้นกำลังความเป็นทิพย์และฤทธานุภาพเฉพาะของเทพเจ้าแห่งนิมมานรดีนี้ ท่านย่าวิสาขาย่อมมีและเก่งเหนือผู้อื่น

    ปกติวิสัยแห่งเทพเจ้านิมมานรดีนั้นย่อมกระทำความปรารถนาในกามคุณให้เติมเต็มได้ดั่งใจต้องการ "เรียกว่าอยากได้สิ่งใด..ก็ทำให้สำเร็จได้เองไม่ต้องพึ่งใคร" จะปรารถนาสิ่งใดให้เสมอใจ..ให้เท่ากับความพึงใจพอใจของตนก็นิรมิตเนรมิตเอาได้ทุกสิ่งตามที่ปรารถนา..เนรมิตมาเพื่อสนองความต้องการความอยากได้ต้องประสงค์อันพึงมีของตน นี่คืออำนาจฤทธิ์พิเศษของเทพเจ้านิมมานรดีอันแตกต่างแปลกแยกกับเทพในจาตุมหาราชิกา,ดาวดึงส์,ยามา,ดุสิต...เรียกว่าแม้กระทั้งเทพเจ้าแห่งปรนิมิตวสวัตตีหากอยากได้อะไรยังต้องให้เทพเจ้าแห่งนิมมานรดีเนรมิตให้ ทั้งอำนาจแห่งเทพเจ้านิมมานรดีนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังสรรเสริญว่าเต็มอิ่มในกามคุณ แม้ปรารถนาอยากได้อะไร..มีความใคร่จะเสพย์กามคุณอย่างใด..ทั้งรูปเสียงกลิ่นรสอันพิลาสเลิศล้ำประณีตที่สุดในแสนโกฏิจักรวาล...ปรารถนาอันมิอาจหาสิ่งที่ต้องการซึ่งเกิดได้เองโดยธรรมชาติเพราะเขาจะต้องการสิ่งที่ดีที่สุด..งามที่สุด..เป็นเลิศที่สุดมาสนองความอยากของเขา ก็นั่นแหละด้วยฤทธานุภาพอำนาจเฉพาะแห่งเทพเจ้านิมมานรดีนั้นจึงได้เนรมิตทุกสิ่งได้เสมอใจเพื่อมาตอบสนองความต้องการทางอารมณ์ของตนเอง อะไรขึ้นชื่อว่าเป็นกามคุณเป็นเรื่องทางโลกโลกียะทั้งสุข,สมบัติ,ความสนุกสนานเพลิดเพลินอารมณ์,ความสุขสมหวัง,ความเต็มความอิ่มในกามคุณทั้งห้าขอเพียงปรารถนาย่อมได้เพลิดเพลินในห้วงกาลแห่งการเติมเต็ม เทพเจ้าเหล่านี้แม้ไร้คู่ก็ยังเนรมิตคู่ครองขึ้นมาเองได้เมื่อเพลิดเพลินสมใจแล้วธาตุเนรมิตนั้นจึงจะหายไป

    อาศัยว่าท่านย่าวิสาขาเป็นดุจประมุขแห่งนิมมานรดีจึงเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในการเนรมิตสิ่งอันพึงใจอันต้องประสงค์ได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นอำนาจเฉพาะตัวนะ อย่างที่เราบอกว่าแม้เทพเจ้าอื่นๆในสวรรค์จาตุมหาราชดาวดึงสายามาดุสิต..จนถึงปรนิมก็ทำไม่ได้ ชั้นอื่นๆเขาต้องอาศัยผลบุญผลกรรมตามกำลังวาสนาแต่ของท่านยาวิสาขานี่อยากได้อะไรก็เกิดขึ้นเลยเป็นอาญาสิทธิ์ของเทพเจ้าแห่งนิมมานรดีนี้ เช่นนั้นการลงตะกรุดเพื่อใช้เป็นมงคลกายทิพย์แทนทิพย์รูป..ทิพย์สมบัติ..ทิพย์บารมีของท่านย่าวิสาขาจึงเป็นสิ่งสำคัญและมีอำนาจมาก

    ฤทธานุภาพในมงคลกายทิพย์ท่านย่าวิสาขา
    - จะมีกำลังดั่งห้าช้างสาร
    - จะนำมาซึ่งความเป็นมงคลทั้งแก่ตนเองและผู้อื่นอันศรัทธาต่อเรา
    - จะบันดาลให้มีคนรักทุกชาติเผ่าพันธ์
    - จะทำให้คนเกิดความเอ็นดูดั่งเลือดในอก
    - จะเป็นผู้นำแก่ชนทั้งผอง
    - จะได้คู่ครองถึงพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติและชาติตระกูล
    - จะได้คู่ครองถึงพร้อมด้วยรูปสมบัติ
    - จะได้ครอบครองทรัพย์ล้ำค่าที่สุดในหมู่มนุษย์ดั่งที่ตนปรารถนา(ดุจวิสาขาผู้เป็นเจ้าของมหาลดาปสาธน์ เครื่องประดับอันล้ำค่าที่สุดในหมู่มนุษย์อันประกอบขึ้นด้วยทองคำ 1,000 แท่ง,เพชร 4 ทะนาน,แก้วมุกดา 11 ทะนาน,แก้วประพาฬ 20 ทะนาน,แก้วมณี 33 ทะนาน )
    - จะได้สำเร็จในสิ่งปรารถนาอันจะเกิดขึ้นอย่างปราณีตมีคุณค่าสูงสุดเหนือชนทั้งหลาย
    - จะกลายเป็นผู้มีบริวารมาก
    - จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดแก้ไขปัญหาได้หมดสิ้น
    - จะเข้าใจธรรมได้ง่าย ทำสิ่งที่ยากให้สำเร็จได้
    - จะยินดีในการให้ทานทำบุญมีจิตใจใฝ่หาพระธรรม
    - จะมีอายุยืนยาวนานกว่าผู้อื่น
    - จะได้บุตรหลานมีปัญญา กตัญญูรู้คุณไม่อกตัญญู
    - จะสร้างและสืบวงศ์สกุลตนเองให้เจริญได้มั่นคงมั่งคั่งยาวนาน
    - จะมีบุญญาภินิหาริย์เสมอด้วยผู้สร้างบารมีมามากชาติมากภพเช่นนางวิสาขา
    - จะเปลี่ยนความคิดคนอันประสงค์ร้ายให้กลับมาดีกับตนได้ เปลี่ยนศัตรูกลายเป็นมิตร
    - จะทำให้ผองชนมองเห็นว่าเรางามดูมีความงดงามสมวัยไปจนสิ้นอายุขัย
    - จะมีอำนาจขจัดอวมงคลทั้งแก่ตน..แก่ชนทั้งหลาย..แก่บ้าน..แก่เรือนอาศัยทั้งปวง
    - จะสร้างฐานะตนให้บริบูรณ์ได้สำเร็จ
    - จะไม่ขาดในเครื่องอุปโภคบริโภคและจตุปัจจัยทั้งหลาย
    - เมื่อปรารถนาจะแสวงหาลาภสักการะใดๆ จะไม่ได้กลับมาตัวเปล่า มือเปล่า


    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือบารมีในมงคลกายทิพย์ท่านย่าวิสาขาของท่าน ด้วยความเป็นมหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่ซึ่งเป็นพระชายาในท้าวสุนิมมิตท่านจึงมีความสามารถที่จะบันดาลได้ทุกอย่างอันเป็นความสุขในสุขคติภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรเป็นความสุขของลูกหลานท่านย่าให้ได้ทั้งหมดด้วยท่านมีนิสัยรักลูกหลานทุกคนและจะคอยเฝ้ามองการเจริญเติบโตของลูกหลานทุกคนจนกว่าจะหมดสิ้นอายุขัย เช่นนี้ท่านย่าจึงเป็นผู้ดูแลชั้นยอด(พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนย่าตามใจหลาน..จะเอาอะไรให้ขอท่านย่าวิสาขานี่แหละ..แล้วจะรู้ที่เค้าเรียกว่าย่าโอ๋ลูกโอ๋หลานตัวเองมันเป็นยังไง) ด้วยเป็นนิสัยติดตัวท่านมาตั้งแต่ชาติมนุษย์แล้วที่ท่านรักลูกรักหลานมากๆย่อมดูแลให้บริบูรณ์รุ่งเรืองในทรัพย์สมบัติได้ถ้วนทุกประการ

    ### หากรู้ตัวเองว่ายังมีความเพลิดเพลินในกามคุณ ยังต้องทำงานแข่งขันกับเวลาชีวิตหลีกเลี่ยงความทุกข์ยากอันเกิดจากความไม่สมบูรณ์ในจตุปัจจัยไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านให้สำรวจตัวถ้ารู้ตัวว่ายังไงตัวเองก็ยังไม่พร้อมคือยังหาเช้ากินค่ำอยู่ ยังต้องกินต้องใช้ต้องการที่อยู่อาศัยและความเจริญทางโลกทั้งปวงนี่ก็ควรจะขอบารมีท่านย่าวิสาขาฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานให้ท่านย่าใหญ่ดูแลเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่อะไรๆมันจะสายเกินแก้....จำเอาไว้ว่าท่านย่าวิสาขานั้นได้ชื่อว่าเป็นนางฟ้าใหญ่เป็นเทพเจ้าปราศจากทุกข์คือ ไม่มีความทุกข์ ไม่รู้จักความทุกข์ใดๆอันเกิดจากกามคุณเพราะหลังจากท่านเกิดเป็นชายาในท้าวสุนิมมิตท่านย่าย่อมสมความปรารถนาในทุกสิ่งที่ต้องการ

    สายสัมพันธ์
    การทำมงคลกายทิพย์บารมีท่านย่าวิสาขานั้นก็เหมือนการเชิญบารมีท่านย่าใหญ่มาให้เป็นที่พึ่งแก่ลูกหลานอันตกอยู่ในความไม่สมหวังสมปรารถนาใช้ชีวิตได้ยากเย็นทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเรื่องที่ทำไม่ง่ายเลยเพราะท่านอยู่สูงมากและต้องเป็นผู้ที่มีภพชาติเคยอาศัยใบบุญเกิดเป็นลูกเป็นหลานเป็นเหลนเป็นบริวารท่านเท่านั้นจึงจะมีโอกาสพบเจอนำไปบูชาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้จะปรากฏขึ้นในสายเลือดคือเราจะรู้ได้ด้วยตัวเองว่าเรามีสายสัมพันธ์กับท่านหรือไม่เมื่อได้ยินชื่อท่านแล้วหากรู้สึกเกิดความอบอุ่น รู้สึกใกล้ชิดดั่งเคารพญาติผู้ใหญ่ รู้สึกปิติดั่งได้เจอผู้สูงส่งที่อยู่ห่างไกลเช่นนี้ ย่อมเรียกว่าเคยมีสายสัมพันธ์เป็นลูกหลานเหลนบริวารที่ได้รับการบำรุงดูแลจากท่านย่า สายสัมพันธ์ตรงนี้ยังตัดกันไม่ขาดจึงได้มีโอกาสมาพบมาเจอเครื่องมงคลในบารมีท่านย่าวิสาขา แต่ถ้าใครรู้สึกเฉยๆไม่มีความผูกพันธ์หรือความอบอุ่นใดๆก่อตัวขึ้นเมื่อเห็นเครื่องมงคลเมื่อได้ยินนามของท่านนั่นคือไม่เคยมีวาสนาร่วมชาติเกื้อกูลกันมาก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละได้เวลาแล้วที่ท่านย่าจะเลือกคนของท่านเอง

    ตะกรุดทุกดอกแช่อยู่ในขวดน้ำว่านยากามคุณเนรมิต
    การทำน้ำว่านยากามคุณเนรมิตนั้นถ้าจะเอาแบบคำโบราณเรียกก็ต้องเรียกว่าเป็นยาตำรับผีบอกแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วต้องเรียกว่าท่านย่าบอกเราไม่ใช่ผี คือท่านย่าวิสาขาท่านบอกให้หาว่านยาตำรับของท่านมาแช่มากลั่นมาทำเอาน้ำว่านชนิดต่างๆเป็นตำรับลับดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า "ทำเอาสะใจท่าน(ย่าวิสาขา)เพื่อให้แรงเท่านั้น" เช่นนี้ว่านยากามคุณเนรมิตจึงแรงมากในทีแรกท่านกำหนดไว้เป็นน้ำว่านเพื่อใช้เจิมตะกรุดเวลาจะขอความปรารถนาอะไรก็ให้เอาน้ำว่านนี่เจิมตะกรุดแล้วอธิษฐาน แต่พอทำน้ำว่านยาขึ้นมาจริงๆท่านย่าวิสาขาท่านว่าให้เอาแช่ตะกรุดไปเลยจะแรงกว่าเพราะแช่แบบนี้มันใช้ได้ไม่หมดและยังเป็นอิทธิคุณแฝดว่าเนรมิตความปรารถนาได้ตลอดเวลาไม่มีพักไม่มีหยุด ถ้าต้องเอาแต่มานั่งเจิมทีนึงขอเรื่องนึงไม่ช้าไม่นานน้ำยานั้นก็หมดก็สูญไปสู้แช่ให้ว่านยาซึมซับลงไปทำปฏิกิริยากันตลอดเวลาแบบนี้ไม่ได้

    น้ำว่านยากามคุณเนรมิตนี้พ่ออาจารย์ท่านกลัวมากที่สุด ...ด้วยเป็นน้ำยาที่ประสานกับทิพย์มนต์เต็มอัตราตำรับท่านย่าวิสาขาพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าแรงนักและแรงมากถ้าจะเล่นทางเสน่ห์ยังแรงกว่าพวกน้ำมันพรายลนศพพวกนั้นไปไกลมากๆ(แต่ไม่มีมวลสารผีมวลสารพรายเป็นว่านล้วนๆ) เช่นนั้นท่านจึงกลัวคนจะเอาไปใช้ผิดที่ผิดทาง แรกเริ่มนั้นรายการชุดท่านย่าวิสาขานี้ท่านจึงยังไม่ออกให้ใครบูชา ด้วยเกรงมากๆว่าเวลาป้ายน้ำว่านทาตะกรุดอธิษฐานตัวยาจะซึมเข้าเนื้อหนังทำให้คนๆนั้นกลายเป็นที่รักที่เมตตามากเกินไปรือใครที่เจ้าเล่ห์จะนำไปทานำไปป้ายคนที่ชอบเพื่อใช้ทางสนองตัณหาอารมณ์ตัวเองถ้าเอาไปทำชั่วท่านไม่อยากให้นำไปใช้ จนท่านย่าแนะนำให้เอาตะกรุดมาแช่ในยาท่านจึงให้เอาออกมาเปิดบูชากันได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อไม่สัมผัสโดนเนื้อตัวยอมปลอดภัย ลำพังแค่พกไว้ทั้งยังเอาแช่ลงไปให้อิทธิคุณซึมซับหนุนเนื่องซึ่งกันและกันเท่านี้ก็แรงมากพอแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายานี้มีอานุภาพมาก ...(วันเสาร์จะลงรายละเอียดฉบับเต็มให้นะครับ)


    คาถาบูชา
    วิสาขาเทวีปูชา ชนาจิตตัง สัจจังปรมังอิติ

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้วาสนาสามส่วนบารมีห้าส่วนจึงจะดลมาให้พบเจอให้รู้สึกรักรู้สึกผูกพันธ์กับท่านย่าวิสาขาผู้เป็นจอมภพนิมมานรดีได้ เรียกว่ามีแต่ลูกหลานเหลนและบริวารอันมีสายสัมพันธ์แต่ครั้งก่อนเท่านั้นจะรู้สึกตัวและมาอาราธนาบารมีท่านย่าไปโปรดตัว รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆก่อนท่านว่าเป็นเครื่องมงคลกายทิพย์ประเภทสงเคราะห์ชะตาคนอย่างแรงแต่อย่าเพิ่งไปบอกเขามาก เดี๋ยวมันจะเกินกำหนดกรรมจะมีสัตว์อันไม่ได้มีชะตาร่วมกับท่านย่ามาเอาไปใช้จะยุ่งเสียเปล่า เช่นนั้นท่านจึงให้เปิดจองก่อนและลงรายการเพียงคร่าวๆเพราะรายการนี้ท่านว่าทำยากและแรงมากเกินไปเดี๋ยวท่านย่าท่านจะเลือกคนของท่านเอง(ลงรายการให้เรียบร้อยอีกทีวันเสาร์นะครับ)

    *** มงคลกายทิพย์ท่านย่าวิสาขานี่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอาไปใช้เพื่อเอาดี ทำให้ชีวิตตนประเสริฐเป็นเลิศกว่าสัตว์ทั้งหลาย เปลี่ยนชีวิตตัวเองให้ถึงพร้อมในกามคุณทั้งหลาย เมื่อได้ดีได้สมหวังสมปรารถนาในระดับนึงแล้วตัวหลอดใส่ตะกรุดและว่านยานี้ให้เอาไปเลี่ยมจับทองคำ หรือสั่งทำหลอดทองคำขึ้นมาเพื่อใส่มงคลกายทิพย์ท่านย่าเสีย เอาว่าเราขอเท่าไหร่ได้เท่าไหร่ ถ้าได้สะสมไปเรื่อยๆจนมีเงินพอก็ให้เอาท่านไปเลี่ยมให้ดีให้สมศักดิ์ศรี จะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆยิ่งๆขึ้นไป

    #### พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าขอก่อนได้ก่อนเมื่อได้สะสมไปหลายๆครั้งในความปรารถนาจนมีทรัพย์สมบัติมากพอไม่เดือดร้อนใดๆแล้วก็นำท่านไปเลี่ยมใส่หลอดทองคำดีๆเสีย

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลกายทิพย์สงเคราะห์อุปถัมภ์ชะตาบารมีท่านย่าวิสาขานิมมานรดี(กามคุณเนรมิต) บูชา 2,500 บาท

    156752803-988797471894913-2289862492178423251-n.jpg 157344197-424493128851028-1391599047902002017-n.jpg
    157279914-458039468654946-2350952871123837939-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้น้ำว่านยาที่แช่ตะกรุดจะออกสีม่วงเข้มสวยมากๆถ้าได้เลี่ยมใส่หลอดห้อยจะยิ่งสวยนานๆจะมีเครื่องมงคลแบบแช่น้ำว่านอย่างแรงมากๆปบบคูณร้อยออกมา ายท่านย่านี่ถ้าใครพลาดตกรถแน่นอน ปกติจะมีแบบแช่น้ำมันหลายๆรุ่นแช่ว่านยาหนนี้ถือเป็นรุ่นแรกเลยเน้นเอาแรงส่วนแบล๊คกราวภาพผมใช้รูปนางสุชาดานะครับไม่ใช่ท่านย่าวิสาขาพอดีรูปสวยๆท่านหายาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2021
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานก็มีพี่ที่จองตะกรุดทักมาพูดคุยกันทางไลน์ว่าไม่นึกว่าพ่ออาจารย์ท่านจะสร้าง เพราะเป็นวิชาที่หาคนทำยากและไม่ปรากฏว่าสำนักไหนจะสร้าง พร้อมกับเล่าว่าเมื่อก่อนตอนไปปฏิบัติธรรมแม่วิสาขาท่านเมตตาสงเคราะห์ให้เห็นกับตาเนื้อเลยครับ....

    ที่จริงเกี่ยวกับท่านย่าวิสาขานี้หลายคนยังเข้าใจผิด..ยังไม่เข้าใจกันเท่าไหร่บางคนก็คิดแค่ว่าท่านเป็นเศรษฐีสมัยพุทธกาลแต่ไม่ได้รู้ว่าท่านมีบารมีอยู่ระดับเดียวกับอนาถบิณฑิกเศรษฐีทีเดียว นั่นคือบารมีในทางสงเคราะห์คนหมู่มากแต่จะต่างกันที่อุปนิสัยนิดหน่อย อย่างที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท่านย่ารักลูกหลานมากๆขอให้เป็นลูกหลานท่านรับรองว่าสบายไปสิบชาติ

    สมัยท่านย่าใหญ่วิสาขานั้นท่านมีบุตรชายหญิงยี่สิบคน แต่ละคนก็แต่งงานมีลูก(หลาน)อีกคนละยี่สิบ เรียกว่าแค่ชั้นหลานก็สี่ร้อยคนแล้วพอหลานสี่ร้อยแต่งงานก็มีลูกอีกคนละยี่สิบเท่ากับว่าท่านย่ามีเหลนอีกแปดพันคน นับเฉพาะลูกหลานเหลนก็แปดพันสี่ร้อยกว่าคนเข้าไปแล้วและท่านย่ายังรักและบำรุงลูกหลานเหลนทุกคนอย่างดี ถ้าไม่ดีจริงแต่ละคนจะแต่งงานมีลูกได้อีกคนละยี่สิบได้อย่างไรนั่นหมายความว่าชีวิตต้องดีขนาดไหนถึงทำได้เช่นนี้ *** ท่านย่ารักลูกหลานมากดั่งเมื่อหลานท่านตายท่านย่าก็โศกเศร้ามากที่สุด เมื่อพระพุทธองค์ทรงถามว่า ดูก่อนวิสาขาในสาวัตถีนี้เธอต้องการบุตรหลานสักกี่คน ท่านย่าก็ตอบทันทีว่า "ข้าพระองค์ต้องการบุตรหลานในพระนครนี้ทั้งหมด" ...หากขึ้นชื่อว่าจะเป็นลูกหลานท่านแล้วไม่ต้องกลัวว่าท่านจะไม่ช่วยเหลือ

    เรียกได้ว่าเกิดมามีชีวิตประเสริฐเจ็ดขวบบรรลุธรรมเป็นพระโสดาบัน เกิดมาเป็นเบญจกัลยาณีมีกำลังห้าช้างสารสามารถใช้นิ้วมือสองนิ้วจับงวงช้างพลายเหวี่ยงให้ล้มได้ ทั้งยังเป็นผู้สั่งสมบารมีมามากเป็นพิเศษเหนือกว่าเศรษฐีคนอื่นๆด้วยกันท่านย่ามีลูกหลานเหลนแปดพันสี่ร้อยกว่าคน...แต่เชื่อหรือไม่ว่าลูกหลานเหลนแปดพันสี่ร้อยกว่าคนนั้นท่านมีบุญได้เห็นได้เลี้ยงให้เติบโตได้อบรมสั่งสอนครบทุกคน แต่ละคนก็เป็นสกุลเศรษฐีแตกขยายวงศ์สกุลออกไปกับเศรษฐีด้วยกัน อุปมาว่าสมัยนั้นสกุลของท่านย่าวิสาขามีเศรษฐีเกิดขึ้นเพราะการอุปถัมภ์เลี้ยงดูของท่านอีกแปดพันกว่าคนนั่นเอง

    เรื่องที่ไม่มีใครรู้ ### เครื่องมงคลในบารมีท่านย่าวิสาขานั้นแท้จริงแล้วสำคัญมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยท่านย่าวิสาขายังอยู่ที่ใดก็ดีในชมพูทวีปเมื่อจะทำงานการมงคลต้องเชิญท่านย่าวิสาขาก่อนเช่นนั้นท่านย่าจึงมีกิจธุระในแต่ละวันมากเป็นพิเศษ เรียกว่าสมัยนี้ถ้าจะทำชีวิตทำกิจใดให้เกิดมงคลสูงสุดแก่ตัวเองก็ต้องพึ่งบารมีท่านย่านี่แหละ อย่าลืมนะว่าสมัยนั้นพระพุทธองค์ยังทรงพระชนม์อยู่พระอรหันต์ก็มากมายแต่กลับต้องเชิญท่านย่าเป็นการพิเศษเพื่อให้งานมงคลนั้นสัมฤทธิ์ผลนี่คือบารมีเฉพาะตัวของท่านคือการขจัดอุบาทว์อวมงคลทั้งหลายทั้งในเรือนและนอกเรือนทั้งต่อตนเองและผู้อื่นได้เรียบร้อย เรียกว่าสมัยพุทธกาลถ้าจะขจัดอวมงคลทั้งปวงแล้วต้องเชิญท่านย่านี่แหละเป็นประธานงานทั้งหมด(คิดเอาว่ากิจธุระท่านจะมากขนาดไหนท่านจึงได้มอบหมายงานดูแลพระสงฆ์ทั้งหลายให้ลูกหลานช่วยกันทำ) สมัยพุทธกาลท่านย่าต้องเป็นประธานงานมงคลทั้งหลายต้องเป็นผู้นำในการทำพิธีทั้งหมด(เพราะท่านขจัดอวมงคลได้) เรียกว่าในชมพูทวีปถ้าจะเกิดงานมงคลใดๆขึ้นแม้จะทำอาหารก็ต้องเอามาให้ท่านย่าวิสาขานั้นกินก่อน จะทำอะไรถ้าหวังสิริมงคลหวังความสำเร็จแก่ชีวิตก็ดีต้องพึ่งท่านย่าวิสาขา

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือความจริงที่ไม่ค่อยมีคนรู้ และไม่รู้ด้วยว่าจะทำให้มงคลเกิดแก่ชีวิตเกิดแก่กิจการงานที่ตนจะทำได้อย่างไรจะต้องพึ่งใคร...มันเป็นมาตั้งแต่สมัยพุทธกาลแล้วถ้าจะเอาดีทางโลกต้องพึ่งบารมีย่าวิสาขากิจการทั้งปวงจึงจะสำเร็จพ่ออาจารย์ท่านว่าก็ท่านย่าวิสาขานี่แหละแม้สมัยพระพุทธองค์ยังทรงพระชนม์อยู่ท่านยังมีบทบาทโดดเด่นถึงปานนี้ เห็นหรือไม่ว่าแตกต่างจากเศรษฐีอื่นๆแม้สุทัตตะคหบดี(ท่านอนาถบิณฑิกะ)ก็ยังไม่มีอำนาจพิเศษอันเกิดแต่บารมีที่สั่งสมมาที่จะบันดาลให้งานมงคลทั้งปวงประสบความสำเร็จได้โดยฉับพลันไม่มีปัญหาอุปสรรคใดเกิดขึ้น

    เหนือสิ่งอื่นใดคือท่านย่านั้นงามนักแม้ท่านจะมีอายุมากถึงร้อยยี่สิบปีแต่หากท่านนั่งอยู่ในหมู่ลูกหลานสาวรุ่นรับรองว่าไม่มีใครแยกออก นี่คือเบญจกัลยาณีหญิงที่เกิดมาถึงพร้อมด้วยความงามอย่างที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องดูจากลักษณะการลุกนั่งของคนชรานั่นแหละถึงจะแยกออกได้แม้วัยล่วงเข้าร้อยยี่สิบปีเข้านี่แล้วจนท่านทำลายธาตุขันธ์ท่านก็เป็นหญิงงามอยู่เช่นนั้น ทั้งท่านย่ายังเป็นผู้สร้างวิหารบุพพารามโดยตั้งราคาของมหาลดาปสาธน์ออกขายในราคาเก้าโกฏิกับหนึ่งแสนกหาปณะตามราคาวัสดุที่ใช้ทำ แต่ปรากฏว่าราคานี้แม้เศรษฐีทั่วชมพูทวีปก็ไม่มีใครซื้อได้ท่านย่าจึงซื้อไว้ด้วยตัวเอง(คือเอาเงินตัวเองซื้อของตัวเองและเอาเงินที่ซื้อนี่แหละสร้างพระวิหาร) พระวิหารบุพพารามจึงเกิดขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับพระศาสดาเป็นที่จำพรรษาแก่สงฆ์ทั้งหลาย...ต้นกำเนิดโลหะปราสาทแห่งแรกในศาสนานี้จึงเกิดขึ้น มีลักษณะเป็นปราสาทสองชั้นมีหกสิบยอดสร้างขึ้นจากทองคำสุกสว่างทุกยอดมีห้องพักอาศัยชั้นละห้าร้อยห้องทั้งที่ประทับพระพุทธองค์ ท้องพระโรงสำหรับฟังธรรม ที่พักกลางวันกลางคืนที่จงกรม ที่อยู่ของพระผู้ทรงอภิญญา ผู้ทรงพระสูตร ทรงพระวินัย ผู้รู้ทางคันถธุระ วิปัสสนาธุระ ภิกษุอาพาธ อาคันตุกะญาติโยม มีสวนมีสระน้ำสรงสระน้ำฉันน้ำใช้ ทั้งท่านย่ายังเป็นผู้เริ่มขออนุญาติต่อพระศาสดาเพื่อถวายผ้าอาบน้ำฝนคนแรกของศาสนาอีกด้วย

    สรุปคร่าวๆคือบารมีท่านไม่ธรรมดานี่แหละ พอดีมีพี่หลายคนทักมาคุยเมื่อคืนเหมือนสัญญาต่อกันติดว่าเขาเคยเจอท่านย่ากันหลายคน ก็คิดดูเอาขนาดพระพุทธองค์ยังทรงพระชนม์อยู่มีพระอรหันต์มากมายปานใด...แต่หากจะทำการมงคลให้สำเร็จทำกิจการ..เริ่มทำสิ่งใดให้ออกมาดี..ให้สำเร็จก็ต้องใช้บารมีท่านย่าวิสาขานำหน้าเป็นประธานทุกครั้งคิดเอาเองเถอะว่าบารมีท่านมากมายปานใด(ประกอบกับนิสัยรักลูกหลานปานจะขาดใจสุดๆด้วย)พ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีปัญญาก็พิจารณาเอาเถอะนะ นี่แหละน้อยคนนักยากจะรู้ คนที่รู้เขาก็คิดก็ทำอะไรได้สำเร็จเสมอๆเพราะพึ่งท่านย่าไปตลอดชีวิต

    *** ที่จริงกะจะลงรายละเอียดเจาะลึกให้รอบวันเสาร์ แต่พอดีมีคนตื่นเต้นกันเยอะกับรายการท่านย่าวิสาขาก็เลยเอามาลงให้เลย
    รับรองว่าของดีที่ทำยากที่สุดในสายบารมีท่านย่าใหญ่วิสาขาไม่เสียชื่อความเป็นประธานแห่งการมงคลทั้งปวงของท่านแน่นอน ชีวิตใครขาดมงคลมักมีแต่เรื่องอวมงคลก็ต้องเอาท่านนี่แหละไปเปลี่ยนชีวิต

    156752803-988797471894913-2289862492178423251-n.jpg 157344197-424493128851028-1391599047902002017-n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อธิษฐาน

    ทุกครั้งที่เราทำบุญ ส่วนใหญ่มักจะอธิษฐานกันเพื่อหวังอยากได้ในสิ่งที่เราพึงปารถนาการทำบุญแล้วอธิษฐานจึงเป็นสิ่งที่เราชาวพุทธมักทำคู่กันเป็นประจำ

    มีคำถามว่า การอธิษฐานนั้นจะให้ผลจริงตามแรงอธิษฐานหรือไม่
    คำตอบคือ ให้ผลได้จริง
    เพราะคำว่าอธิษฐาน แปลว่าการจดจ่อแน่วแน่ของจิต จิตของคนเรามีพลานุภาพมากเมื่อจิตจดจ่อและตั้งมั่นอยู่ในเรื่องใดนานเข้าจิตจะสามารถน้อมนำสิ่งนั้นมาสู่เราได้ แต่สิ่งที่น้อมนำมานั้นเป็นวิบากคือผลดังนั้นต้องสร้างเหตุก่อนแล้วผลนั้นจะตามมา

    ก่อนที่จะอธิษฐานจิต จึงต้องมีการทำบุญสร้างเหตุให้ดีเสียก่อนแล้วผลที่ดีจะตามมาโดยอาศัยการอธิษฐานจิตเป็นเครื่องเหนี่ยวนำความต้องการของเรา

    บางคนชีวิตนี้ต้องพบกับปัญหาด้านความรัก ต้องทุกข์เพราะคนรักหรือไม่สมหวังในความรัก
    จึงทำบุญแล้วอธิษฐานจิต ขอให้ชาติหน้าได้พบคู่ครองที่ดีหรือสมหวังในความรัก

    บางคนเกิดมาร่างกายไม่สมประกอบ ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำเค็ญจึงทำบุญแล้วอธิษฐานจิตขอให้ชาติหน้าได้เกิดมามีร่างกายที่สมประกอบครบ 32

    บางคนชาตินี้ป่วยเป็นโรคเรื้อรังรักษาไม่หาย เดี๋ยวเป็นเดี๋ยวหายทำให้รำคาญใจและไม่มีความสุข จึงทำบุญแล้วอธิษฐานจิตขอให้ชาติหน้าเกิดมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

    บางคนชาตินี้เกิดมามีฐานะยากจนมีชีวิตที่ต้องดิ้นรนหาเลี้ยงตัวองอย่ายากลำบาก เมื่อได้มีโอกาสศึกษาพระธรรมจึงเข้าใจเหตุและผลของกรรมและวิบากกรรมจึงทำบุญเพื่อให้พบชาติต่อไปได้เกิดมารวยมีอันจะกิน ไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องความเป็นอยู่อีกต่อไป

    บางคนเกิดมารูปร่างหน้าตาไม่งาม จึงทำบุญแล้วอธิษฐานจิตขอให้ชาติหน้าเกิดมาหน้าตาดีมีเสน่ห์

    การอธิษฐานจิตดังกล่าวนี้ แทบจะเห็นกันอยู่เสมอๆทุกครั้งที่ปุถุชนคนส่วนใหญ่มักอธิษฐานกัน แต่ขอให้รู้ว่าการอธิษฐานเช่นนี้ เรียกว่า "การอธิษฐานด้วยตัณหา" ไม่ใช่เป็นการอธิษฐานที่ดีที่สุด เพราะคนที่ตั้งจิตอธิษฐานดังกล่าวนี้เป็นอธิษฐานที่เจือด้วยกิเลส อยากได้ใคร่มีเพราะเป็นอำนาจของความโลภ เพื่อหวังในลาภ ยศ สรรเสริญ สุข เพื่อสนองอัตตาของกิเลสของตนเองจึงไม่ได้ชื่อว่าเป็นการอธิษฐานที่ดีเลิศเพราะขึ้นชื่อว่ากิเลสย่อมมีความมัวหมองในจิต

    แต่การอธิษฐานอย่างไรจึงชื่อว่าเป็นการอธิษฐานที่ดีที่สุด การอธิษฐานที่ดีเลิศคือ "การอธิษฐานด้วยปัญญา" ปัญญาคือการรู้แจ้งแทงตลอดในกลไกของเหตุผลของสรรพสิ่งนั้นๆผู้ที่เข้าใจชีวิตตามแนวทางคำสอนของพระพุทธองค์จะเห็นความจริงของสรรพสิ่งทั้งหลายว่าทุกอย่างล้วนเป็นมายา เพราะชีวิตและธรรมชาติทั้งหลายอยู่ภายใต้กฎไตรลักษณ์
    ทุกสิ่งล้วนไม่ยั่งยืน
    ทุกสิ่งล้วนเป็นทุกข์
    และทุกสิ่งไม่ใช่ตัวตน
    แต่ผู้มีปัญญาน้อยหรือปัญญาทุรพลคือผู้ที่ไม่ได้เข้าใจหลักความจริงสากลของธรรมชาติ
    จึงเกิดความไม่รู้หรืออวิชชา และปรุงแต่งไปทางบุญบ้างบาปบ้างและต้องวนเวียนเกิดเวียนตายเสพทุกข์สุขไปตามแรงกรรม ผู้ที่เห็นภัยในวัฎฎะผู้นั้นจึงขึ้นชื่อว่าผู้มีปัญญาได้เห็นความจริงของมายาจึงไม่ปารถนาต้องมาพบกับความแปรปรวนของทุกข์และสุขในสังสารวัฎฎ์อีกต่อไป จึงได้หมั่นทำบุญแล้วอธิษฐานจิตเพื่อจะไม่มาเกิดอีกจึงเรียกว่าการอธิษฐานด้วยปัญญา

    ส่วนการอธิษฐานด้วยตัณหา เพราะเกิดจากความไม่เข้าใจในความจริง
    ของสรรพสิ่งของผู้นั้นจึงยึดติดในกิเลสและอุปทาน จึงทำไปด้วยอำนาจของกิเลสที่หวังในลาภ ยศ สรรเสิรญ สุขในทางโลกแม้จะได้สิ่งที่ต้องการมาแต่ก็ไม่อาจอยู่กับผู้นั้นได้นานเพราะความแปรปรวนของสรรพสิ่ง และยิ่งเป็นการเพิ่มภพชาติให้มากขึ้นและทุกข์ก็ตามมามากขึ้นตามภพชาติที่เกิด

    พระพุทธองค์ทรงตรัสว่า " การเกิดบ่อยๆเป็นทุกข์ " เราลองมาสำรวจตัวเราเองกันเถิด ว่าที่ผ่านมาเราทำบุญแล้วอธิษฐานด้วยอำนาจแห่งตัณหาเพื่อให้สร้างภพสร้างชาติต่อไปหรือ อธิษฐานด้วยปัญญา หากผู้ใดเข้าใจในการความเป็นไปของชีวิตและเบื่อหน่ายในความแปรปรวนของสรรพสิ่งและการหลอกลวงด้วยภาพมายาชีวิตที่ไม่มีอยู่จริงและพึงหวังสิ่งที่เลิศกว่า คือการไม่มาเกิดอีก ขอให้ท่านนั้นจงตั้งจิตอธิษฐานดังนี้ทุกครั้งภายหลังจากทำบุญแล้ว
    "ด้วยผลแห่งบุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วในครั้งนี้ ( นึกถึงบุญที่เราทำ ) ขอให้เป็นเหตุปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้บรรลุมรรคผลนิพพานในอนาคตกาลอันใกล้นี้เถิด แต่หากข้าพเจ้ายังต้องเวียนว่ายตายเกิดทุกภพชาติที่จะต้องเกิด ขอให้ให้เกิดในครอบครัวผู้มีสัมมาทิฎฐิขอให้ได้พบพระพุทธศาสนา ได้ฟังพระธรรมที่ถูกต้องได้พบกัลยาณมิตรชี้ทางสว่างให้แก่ข้าพเจ้าและได้มีโอกาสปฏิบัติธรรมจนบรรลุธรรมชั้นสูงอันเป็นปัจจัยให้บรรลุมรรคผลนิพพานในอนาคตกาลอันใกล้นี้เถิด"

    นี่คือการอธิษฐานที่ดีเลิศที่สุด ไม่มีส่วนใดเจือด้วยกิเลสเลยลองมาวิเคราะห์คำอธิษฐานนี้ดู
    - ขอให้เป็นเหตุปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้บรรลุมรรคผลนิพพานในอนาคตกาลอันใกล้

    การเดินทางของชีวิตมีจุดหมายคือการพ้นทุกข์ เป้าหมายของเราคือการเข้าถึงพระนิพพาน
    และในอนาคตกาลอันใกล้ เพื่อระบุให้ภพชาตินั้นไม่ยืดยาวเพื่อความทุกข์ต่างๆจากภพชาติจะได้สั้นเข้าไปอีก

    - แต่หากข้าพเจ้ายังต้องเวียนว่ายตายเกิด
    ทุกภพชาติที่จะต้องเกิด ขอให้ให้เกิดในครอบครัวผู้มีสัมมาทิฎฐิ


    - หากเรายังไม่บรรลุธรรมชั้นสูง แน่นอนว่ายังต้องกลับมาเกิดอีก
    แต่การเกิดนั้นหากไปเกิดในครอบครัวของผู้ที่ไม่เลื่อมใสศรัทธาในพระพุทธศาสนา อาจทำให้เราเดินทางผิดได้เพราะครอบครัวนั้นอาจไม่เชื่อเรื่องเวรเรื่องกรรม ไม่ทำบุญหรือซ้ำร้ายอาจทำทุจริตเห็นผิดเป็นชอบ เราอาจถูกสอนให่ทำไปตามนั้นซึ่งนำมาซึ่งโทษภัยได้ ดังนั้นการอธิษฐานเพื่อให้เกิดในครอบครัวผู้มีสัมมาทิฎฐิ เป็นเครื่องช่วยให้เราดำเนินชีวิตในทางที่ถูกต้องเพราะสัมมาทิฎฐิหรือความเห็นที่ถูกต้อง หรือความเข้าใจธรรมที่ถูกต้องเป็นประตูด่านแรกแห่งการเดินทางสู่ทางพ้นทุกข์ สัมมาทิฎฐิจึงเป็นประธานของ มรรค 8 นั่นเองเมื่อมีสัมมาทิฎฐิแล้วสัมมาสังกัปปะ สัมมาวาจา และอื่นๆจะตามมา

    - ขอให้ได้พบพระพุทธศาสานา ได้ฟังพระธรรมที่ถูกต้อง
    การอธิษฐานเพื่อให้ได้พบพระพุทธศาสนาเป็นสิ่งที่ประเสริฐมาก คำสอนของพระพุทธองค์เป็นเครื่องชี้ทางให้เราพ้นทุกข์ได้ การได้ฟังธรรมที่ถูกต้องนั้นเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดของการเดินทางสู่การพ้นพทุกข์ เพราะแม้ว่าเราจะได้พบพระพุทธศาสนาแต่หากได้ฟังธรรมมาผิดๆจะทำให้เราเดินผิดทางได้

    - ได้พบกัลยามิตรชี้ทางสว่างให้แก่ข้าพเจ้า
    การได้พบกัลยาณมิตรหรือผู้รู้ธรรมพระพุทธองค์ทรงตรัสว่าเป็นมงคลสูงสุดของชีวิต เพราะกัลยาณมิตรจะคอยแนะนำทางที่ถูกที่ควรให้เรา ในมงคล 38 ประการ ข้อที่สำคัญที่สุดคือมงคลข้อที่ 1 "อเสวนา จะพาลานัง ปัณฑิตา ณัญจะ เสวะนา"
    อย่าคบมิตรชั่วให้คบแต่กัลยาณมิตรหรือคบผู้รู้

    - ได้มีโอกาสปฏิบัติธรรมจนบรรลุธรรมชั้นสูงอันเป็นปัจจัยให้บรรลุมรรคผลนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้เถิด
    การได้ฟังธรรมที่ถูกต้องแล้วยังไม่พอยังต้องฎิบัติธรรมจนบรรลุด้วยจึงจะขึ้นชื่อว่าได้เข้าถึงปัญญาในการรู้แจ้งแทงตลอดอย่างสมบูรณ์

    แล้วคำถามว่าถ้าเราอธิษฐานด้วยปัญญาแล้วเงินทอง,ลาภ,ยศ,สรรเสริญจะเกิดกับเราหรือไม่
    คำตอบคือเราได้รับแน่อนอนอยู่แล้วแม้ว่าจะไม่ได้อธิษฐานถึงสิ่งเหล่านี้เพราะสร้างเหตุไว้อย่างไรผลที่ได้รับย่อมตรงตามเหตุนั้น ดังนั้นการทำบุญครั้งต่อไปควรอธิษฐานด้วยปัญญากันได้แล้ว

    unnamed.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ปรีชา ED 6474 7797 3 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6474 7798 7 TH

    พี่พรเทพ ED 6474 7799 5 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการหลักร้อยที่จะลงวันนี้ทีแรก เป็นเครื่องมงคลแบบปั้นมือคือพ่ออาจารย์ท่านค่อยๆปั้นของท่านไปทีละองค์ๆๆๆ

    ทีแรกตั้งใจว่าจะเปิดจองเย็นวันนี้แต่พ่ออาจารย์ท่านกำชับมาว่าให้จองตอนเขาพร้อมจะได้ทั้วถึงกัน คนไม่ทันไม่ได้เขาจะได้ไม่มาว่าเราทีหลัง
    ก็เลยเลื่อนกำหนดจองออกไปเป็นพรุ่งนี้เช้านะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นอาจารย์คงสัมผัสกรรมสะเดาะบาปเคราะห์(คลายปมเสียกบาล)

    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้วิชาทำ"ผงสลายกรรม" อันมีอาถรรพ์มากมาเข้ากับมวลสารเพื่อทำหุ่นปั้นมือขึ้นมารุ่นหนึ่ง โดยหุ่นปั้นมือนี้ท่านผูกเป็นพยนต์คือเป็นหุ่นระดับครูบาอาจารย์ของหุ่นทั้งหลายไว้โดยท่านเรียกว่าหุ่นอาจารย์คง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราปั้นของเราเองทุกตนค่อยๆหมักผงค่อยๆปั้นค่อยๆทำไปถึงจะไม่สวยแต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจ เหนืออื่นใดเลยคือ หุ่นอาจารย์คงทุกตนนั้นไร้หัว

    ย้อนกลับไปถึงสมัยสุโขทัยมีวิชาทำหุ่นที่เราได้ยินกันอยู่บ่อยๆว่าตุ๊กตาเสียกบาล พ่ออาจารย์ท่านว่าข้อดีของตุ๊กตานี้มีอยู่มากแต่ยังไม่มีใครนำมาประยุกต์ให้ร่วมสมัยทำไว้กับหุ่นพยนต์เลย ด้วยตุ๊กตาเสียกบาลนั้นได้ชื่อว่าเป็นตัวแทนของคนมีเคราะห์ที่มีอาถรรพ์ใช้รับเคราะห์แทนตัวเองได้ ### ทุกอย่าง เพื่อที่ตัวเองจะได้ปลอดภัยแคล้วคลาดเรียกอีกอย่างก็คือไม่เป็นอะไร..ไม่มีทุกข์ภัยร้ายๆเกิดขึ้นกับตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยโบราณนั้นคนที่เจ็บไข้ได้ป่วยด้วยโรคประหลาดหาสาเหตุไม่ได้รักษาไม่หายหรือคนที่ถูกคุณไสยถูกการะทำด้วยคุณผีโดนกลั่นแกล้งด้วยของขลังทั้งหลาย...นที่เวรกรรมตามทัน..คนที่เจ้ากรรมนายเวรกำลังเอาคืน..คนที่ผีมาตามเอาชีวิตก็จะทำตุ๊กตาเสียกบาลขึ้นเพื่อใช้ชดเชยเคราะห์กรรมเป็นตัวแทนของเราถือคติว่าให้เอาตุ๊กตานั้นไปแทน ทีนี้เคราะห์หนักที่ทำให้ทุกข์ใดๆมันก็หยุดไประงับไปไม่เกิดขึ้นอีกเพราะตุ๊กตานั้นเสียหัวแทนเราไปหมดแล้วเคราะห์ใดๆที่จะเกิดแก่ตัวเราก็ลงที่ตุ๊กตาหมดแล้ว เราสะเดาะทุกข์ภัยทั้งหลายเช่นนี้ทั้งผีให้โทษและอันตรายต่างๆที่เกิดขึ้นแก่ตัวเราย่อมถูกปัดเป่าไปให้พ้นทาง ด้วยพิธีทำตุ๊กตาเสียกบาลนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าโบราณจารย์นั้นท่านฉลาดนักหนาและยากที่จะหาคนทำได้แล้วในปัจจุบันท่านจึงจะทำไว้ซักคราหนึ่ง

    ด้วยเชื่อว่าบาปเคราะห์อันตรายภัยเวรทั้งหลายที่เกิดขึ้นแก่ตัวนั้นสามารถถ่ายโอนไปยังตุ๊กตาได้..นี่คือคติหลักของพิธีเสียกบาลพ่ออาจารย์ท่านว่าตุ๊กตานี้จะมีอาถรรพ์มากคือมันถ่ายโอนจากร่างหลักของเราไปสู่ตัวมันทั้งบาปเคราะห์อันตรายทั้งหลายเช่นนี้ เหนือกว่าที่เครื่องรางใดๆจะกระทำได้เป็นหุ่นที่ใช้รับเคราะห์แทนได้ทุกสิ่ง โดยที่พ่ออาจารย์ท่านทำพยนต์ไม่มีหัวก็คือถูกตัดหัวแทนเราไปแล้วทุกข์โศกโรคภัยใดๆหายแล้วสูญแล้วไม่ต้องรับเวรรับกรรมนั้นอีกแล้ว ดั่งตัวเราถ่ายโอนส่งอันตรายที่มีแก่ชีวิตเราทั้งหมดให้ไปเกิดกับพ่อหุ่นแทนทำให้เราปลอดภัย
    - เมื่อเราดวงตก
    - เมื่อเราขาดโชค
    - เมื่อเรามีเคราะห์
    - เมื่อโรคภัยเบียดเบียน
    - เมื่อชาติเวรตามเอาคืน
    - เมื่อโดนของโดนกระทำโดนคุณไสย
    หากมีพ่อหุ่นไว้
    จะถือเป็นการแก้เคล็ดแก้ลางและปลดปล่อยตัวเอง ไอ้ประเภทที่ว่าชีวิตติดอยู่ในห้วงทุกข์ขณะใดยาวๆแก้ไม่ตก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่หลุดรอดคลายปมหมดเลยนะเพราะหุ่นชุดนี้ลงเคล็ดเสียกบาลไว้จึงแรงกว่าหุ่นธรรมดามาก

    ทั้งหุ่นที่ไร้หัวนั้นยังถือเป็นคติที่ว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ให้คุณมากมีฤทธิ์มาก ด้วยคติว่าเขาเป็นอมตะไม่ตายใครก็ทำอันตรายใดๆแก่เขาไม่ได้เช่นนี้หุ่นไร้หัวจึงเหนือกว่าหุ่นทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ยุคเก่าๆบางท่านเมื่อทำวิชาพยนต์ไว้ใช้เอง(ย้ำว่าใช้กับตัวเองไม่ได้มอบให้ใคร) จึงมักจะปั้นแต่หัวบ้างหรือทำแต่ตัวบ้างมายุคหลังใครเจอก็คิดว่าเป็นของชำรุด แต่นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาถือเคล็ดว่าทำให้เป็นอมตะไม่มีวันตายไม่มีวันพ่ายแพ้แก่อะไรทั้งนั้น *** แต่หุ่นประเภทนี้หากใครเจอก็อย่าได้ไปเก็บมาเชียวไม่ใช่คิดแต่ว่ามันแรงเพราะเราก็ไม่รู้เขาลงเขาทำอะไรเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านได้นำวิชาสะเดาะกรรมตายแทนตัวของตุ๊กตาเสียกบาลมาประยุกต์ทำหุ่นครูวิชาคือหุ่นอาจารย์คง อันเป็นหุ่นครูวิชาคือหุ่นที่ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์ชั้นครูระดับกายสิทธิ์ ทั้งยังทำเป็นหุ่นไร้หัวนั่นคือแทนความอมตะ..ไม่ตาย..ไม่พ่ายแพ้ ทั้งหุ่นไร้หัวยังเป็นคติว่าบาปเคราะห์ภัยเวรทั้งหลายที่ถ่ายโอนจากตัวเรานั้นถูกทำลายไปแล้วไม่มีเหลือไม่มีเชื้อไม่มีเหตุที่จะสะสมไว้เลย ท่านสร้างเพื่อสืบทอดวิชาการปั้นหุ่นสะเดาะเคราะห์ตายแทนตัวเอาไว้ไม่ให้สูญหายซึ่งทำได้จำนานไม่มากนัก

    โดยหุ่นอาจารย์คงนั้นท่านปั้นขึ้นมาจากผงเวทย์สวรรค์ชุดสลายกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นผงเวทย์สวรรค์ชุดสลายกรรมนี่แหละจึงทำให้หุ่นอาจารย์คงสามารถสัมผัสวาระกรรมและอันตรายตลอดจนเหตุแห่งทุกข์ทั้งปวงของผู้ครอบครองได้ เมื่อสัมผัสกันได้หากันเจอจึงถือเป็นคติว่าใดๆในเภทภัยทั้งหมดเมื่อพบต้นตอแล้วย่อมสลายได้ ผงสลายกรรมนี้ไม่ใช่นึกอยากจะลบก็ลบได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านต้องรวบรวมมวลสารต่างมาบดมากรองเป็นผงก่อนจะปั้นเป็นแท่งดินสอทำวิชาอีกคราหนึ่งต้องใช้ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอม,ดินโป่ง,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,ตะไคร่ศรีมหาโพธิ์,รังนกหัสดิน,สังขารพญานาค,อิฐโบราณ,หินรอยพระบาท,ผงอาถรรพ์นิพพานสูตร,ผงมหาจักรพรรดิ,ผงโพธิสัตว์จำแลง,ผงยันต์ตาทิพย์,ผงเรียกทรัพย์,ผงอิทธิเจ,ผงแก้วสารพัดนึก,ผงวิชาเทพศาสตราวุธ,ว่านกุมารทอง,ว่านมหาลาภ,ว่านสี่ทิศ,ว่านเศรษฐีเรือนนอก,ว่านเศรษฐีเรือนใน,ว่านญาณฤาษี,ว่านเสน่ห์จันทร์...พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างนั้นหาได้ยากอย่างยิ่งในโลกแต่เพื่อปั้นพยนต์ชั้นครูคือพยนต์อาจารย์คงท่านก็ต้องนำมาใช้ให้ครบสูตรมากที่สุด โดยพยนต์ชุดนี้ท่านค่อยๆปั้นทีละตนรูปร่างขนาดจึงไม่เท่ากันเล็กบ้างใหญ่บ้างต่างกันเล็กน้อย ท่านว่าเมื่อปั้นต้องเรียกสูตรเรียกนามทั้งอาการสามสิบสองและธาตุสี่ขันธ์ห้าให้ครบ จึงเกิดจิตวิญญาณขึ้นตั้งแต่ตอนปั้นหุ่นเช่นนี้ท่านจึงต้องค่อยๆเพียรปั้นและทำทีละตนทั้งยังเน้นมวลสารที่ให้คุณล้วนๆไม่ให้มีผงพรายผงผีใดๆติดมาแม้แต่อณูเดียวจะได้เป็นยอดพยนต์ที่สะเดาะบาปเคราะห์สามารถคลายปัญหา..คลายปมชีวิตได้ถ้วนทุกประการแก่ผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องปั้นมือไปตามฤกษ์ทีละตนก่อนจะปลุกเสกให้เกิดฤทธิ์ในทุกๆทางๆเพื่อรอฤกษ์ทำพิธีอื่นๆ เช่นนั้นพยนต์นี้นอกจากรับเคราะห์แทนตัวเป็นหุ่นที่ใช้ถ่ายทอดบาปเคราะห์ออกจากตัวเรา เป็นหุ่นที่ใช้คลายปมคลายปัญหาหนักที่หน่วงถ่วงชีวิตเราแล้วยังมีคุณเช่นพยนต์ชั้นครูของท่านอีกด้วย..จะกะซิบบอกเหตุเตือนภภัยบอกโชคลาภบอกเลขหวย..ใช้ให้เรียกคนเรียกทรัพย์เรียกเงินทอง..ช่วยทำมาหากินสนับสนุนธุรกิจการงาน..หรือจะไล่สิ่งอัปมงคลกันคุณไสยปราบผีเร่ร่อน..ใช้ให้เฝ้ารถเฝ้าของเฝ้าบ้าน...อารักขาชีวิตตนย่อมได้ทั้งสิ้น

    เพราะเป็นพยนต์ครูหรือพยนต์ชนชั้นอาจารย์คือหุ่นอาจารย์คงนี้ เมื่อจะทำรวบรวมปั้นได้ครบตามจำนวนจะต้องตั้งบายศรีชุดใหญ่สังเวยร่ายโองการเบิกฟ้าเบิกดินเบิกไพรเบิกทั้งหมดสิบทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำพิธีชุมนุมพระเวทย์พระยันต์ทั้งหลายประจุไว้ในหุ่นอาจารย์คงเพื่อให้เป็นหุ่นระดับอาจารย์คือหุ่นชั้นครูที่มีฤทธิ์มีเวทย์รู้และใช้วิชาได้อย่างแท้จริงใช้บารมีพรหมเทพทั้งพระอิศวรและพระนารายณ์ตลอดจนพระอินทร์,พระยม,พระขันทกุมาร...และเทพสายมหาปราบทุกชั้นฟ้าและชั้นดินมาชุบญาณหุ่นอาจารย์คงนี้ เช่นนั้นหุ่นชุดนี้จึงมีฤทธิ์มากพ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นโล้นๆเปลือยๆดูไม่มีอะไรนี่แหละถือเป็นยอดของดีเพราะดีตั้งแต่ผงที่เอามาปั้น ดีที่สองคือเกิดแล้วมีครบแล้วสมบูรณ์ด้วยฤทธิ์แล้วไม่ต้องแต่งเสริมเพิ่มเติมใดๆอีก ด้วยชุบจากกำลังมหาเทพทั้งหลายจึงมีฤทธิ์มากดุจกัน ที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจชุบหุ่นด้วยบารมีเทพสายมหาปราบก็เพื่อเป็นเคล็ดให้ผู้พบและถือครองหุ่นนั้นเป็นใหญ่เหนือกว่าผู้ใดสามารถโองการให้หุ่นปราบศัตรูได้..ปราบปรปักษ์..ปราบภัยพิบัติ..ปราบเคราะห์ชะตา คนที่ดวงตกก็จะพ้นดวงต่ำก็จะลอย ดวงปิดก็จะคลาย ดวงจนก็จะรวยจะได้ถึงสมบัติอันบริบูรณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ายศศํกดิ์ทั้งตำแหน่งหรือลาภสักการะใดๆก็ดีแม้แต่ความยกย่องนิยมชมเชยในตัวเราจากชนทั้งหลายย่อมจะไหลหลังมาไม่ขาดตอน นี่คือคุณของหุ่นชั้นครูชั้นอาจารย์ที่ต้องเบิกฟ้าเบิกดินชุมนุมพระเวทย์ชุบจากบารมีเทพเจ้าสายมหาปราบทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นอาจารย์คงรุ่นนี้หากตกไปอยู่กับผู้ใดอย่างถูกต้อง(ไม่ได้ลักขโมย) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนจะเก็บไว้อย่างไร..จะนำติดตัวหรือไม่ก็ตามหุ่นก็ยังจะทำหน้าที่ของเขาอยู่เก็บไว้ตรงไหนก็จะมีคนเห็นว่าเราอยู่ตรงนั้น(ถึงแม้ตัวเราจริงๆจะไม่ได้อยู่) พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการที่เขาช่วยเฝ้าของเฝ้าที่แทนเราเพราะเขาสามารถรับรู้และเคลื่อนไหวได้เหมือนกับคนปกติทุกสิ่ง ถ้าเราไม่ได้พกเขาแต่เรายังเป็นเจ้าของหรือเจ้านายของเขาอยู่เขาก็จะแอบแฝงซ่อนเร้นในวัตถุธาตุต่างๆอันเป็นของพกของใช้ประจำตัวของเราเพื่อตามไปคุ้มครองดูแลแบบนี้เอง พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าจะพกไม่พกก็ค่าเท่ากันในความเป็นพยนต์ครู แต่ถ้าพกผงสลายกรรมก็จะทำงานได้ไวและตรงจุดมากกว่า พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นอาจารย์คงนั้นมีแต่พระคุณเพราะท่านใช้วิธีกำหนดวิญญาณคือกำหนดวิญญาณหุ่นให้ทำแต่คุณความดีเพื่อช่วยเหลือเจ้านายให้เต็มที่มากที่สุดเรียกว่าเป็นกฏเหล็กที่พ่ออาจารย์ท่านผูกปั้นหุ่นขึ้นมาก็ได้เพื่อให้เกิดผลดีมากที่สุดมีแต่ได้ไม่มีเสียไม่นอกลู่นอกทาง...เหนือสิ่งอื่นใดคือไม่อู้งาน

    หุ่นคลายปม
    ที่ควรจดจำไว้
    นั่นคือห้ามเซ่นหุ่นอาจารย์คงด้วยสุรายาเสพย์ติดใดๆทั้งสิ้น ห้ามบนด้วยเรื่องหยาบโลนผิดศีลผิดธรรม เพราะพ่อหุ่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเป็นคนก็เรียกได้ว่าคนดีเต็มปาก ไม่เกเรแตกแถวทำงานรับทุกสิ่งแทนตัวเราเสมือนร่างที่เอาไว้ตายแทนตัวเสียหัวเพื่อนายเช่นนั้นเขาจะรักเราดุจญาติมิตรช่วยเหลืออย่างเต็มใจโดยไม่ต้องบังคับกัน เหตุที่พ่ออาจารย์ท่านชอบสร้างพยนต์นั้นท่านว่าเพราะเขาให้คุณได้หลายทางหากเป็นเทพถึงเครื่องมงคลจะแรงแต่ก็ไม่ค่อยแสดงฤทธิ์เวลาเราขอหรืออธิษฐานอะไรให้สังเกตุดูได้ว่าทุกสิ่งนั้นจะค่อยๆเป็นค่อยไปตามกระบวนการที่ควรจะเป็น ท่านจึงทำเป็นพยนต์เช่นพยนต์อาจารย์คงซึ่งมีฤทธิ์ดั่งเทพทั้งยังชอบแสดงอำนาจใช้กำลังของตนเพื่อทำงานทำวัตถุประสงค์ผู้ถือครองให้สำเร็จได้ไว ### พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งความหวังเอาไว้เลยจดใส่กระดาษไว้นะว่าชีวิตเราขาดเหลืออะไรต้องการอะไรเพิ่มเติมหรืออยากให้เรื่องไหนในชีวิตมันเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น แล้วทีนี้เจ็ดวันแรกเราอธิษฐานเรื่องเหล่านี้แหละซ้ำๆทั้งเจ็ดวันเลย เพราะเจ็ดวันแรกนั้นจะเป็นช่วงที่พ่อหุ่นเขาสร้างสายสัมพันธ์กับเธอเพื่อจะเรียนรู้ตัวตนและชีวิตของเธอ เช่นนั้นเจ็ดวันนี้อย่าปล่อยทิ้งให้เสียไปเปล่าๆคับข้องใจอะไร..มีปัญหาอะไร..ต้องการอะไรก็เอามันออกมาให้หมดระบายออกมาให้ครบทุกวัน เขาจะได้รู้หน้าที่และสิ่งที่เขาต้องทำต่อจากนี้ไปเพื่อตอกน้ำเป็นสัญญาในหน้าที่การงานของเขาพอครบกำหนดเจ็ดวันก็ให้เราเผากระดาษที่เราเขียนปัญหาและสิ่งที่เราปรารถนาซึ่งเราตั้งใจบอกเล่าเขามาทั้งเจ็ดวันให้แก่พ่อหุ่นเขา นั่นแหละที่เร่งร้อนเร่งรีบตรงไหนควรช่วยรอยรั่วไหนควรอุดก็จะได้รับการแก้ไขก่อน ...ถ้าเขาทำงานดีเราอยากตอบแทนก็ให้มอบพวงมาลัยและหมากพลูกำนันแก่พ่อหุ่นเขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่จิตดีเขาจะสามารถมองเห็นดวงจิตพ่อหุ่นรุ่นนี้ได้ชัดแจ้งเพราะพ่อหุ่นนั้น....จิตมีอำนาจมาก ด้วยพ่อหุ่นเขาจะเรียนรู้นิสัยและตัวตนเราทั้งเจ็ดวันแรกเขาจะรู้ปัญหาได้ลึกซึ้งและแก้ได้ตรงทางมากกว่าพยนต์ใดๆเช่นนี้จึงเรียกว่าหุ่นคลายปม..เคลายทุกข์..คลายเคราะห์ทั้งหลาย

    พ่อหุ่นรุ่นนี้เสกมาดีมากเพราะพ่ออาจารย์ท่านออกปากว่ามันแรง..มันเต็ม..มันล้นจนไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้วท่านจึงบอกว่าเอาไปใช้เถอะเดี๋ยวรู้เองถ้าเราชีวิตดิ่งๆอยู่หรือตกอยู่ในช่วงอันตรายนี่ไม่ต้องกลัวเขาจะช่วยได้ไว ทั้งหุ่นนี้ท่านยังลงไว้ครบเรื่องไม่ว่าจะกันโรคระบาดกันรังสีอันตรายทั้งหลายดีกว่าเธอคิดและเข้าใจได้เยอะถ้าติดตัวได้ยิ่งดีมากๆก็ควรนำติดไว้จะได้หมดห่วงเรื่องแก้ไขบาปเคราะห์ทั้งเรื่องภูติผีปีศาจคุณผีคุณไสยทุกอย่างแม้อุบัติเหตุทั้งหลายพ่อหุ่นก็ยังรับแทน เปรียบดั่งเรามีชีวิตสำรองที่เอาไว้รับทุกข์รับบาปกรรมแทนธาตุขันธ์ผลร้ายใดๆที่จะเกิดขึ้นแก่ตัวเราที่รู้ว่าตัวเองโดนแน่ไม่รอดแน่นั่นแหละพ่อหุ่นเขารับแทนทั้งนั้นตัวเราเองจะไม่เป็นอะไรเลย ทั้งยังอุ่นใจเวลาไปไหนคนเดียวดั่งมีพี่น้องไปด้วยแม้มีผู้ปองร้ายก็รับรองว่าได้วิ่งกันป่าราบ(ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ให้พูดเยอะเพราะพ่อหุ่นเขาก็มีวิธีจัดการแบบของเขาไม่เสียชื่อสายบารมีเทพทางมหาปราบแน่นอน) แล้วก็ไม่ต้องกลัวเรื่องเวรกรรมจะทำร้ายกันผิดตัวเพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำเอาไว้เลยว่าพ่อหุ่นเขาไม่ทำลายคนดีเช่นนี้จะมีศัตรูมุ่งร้ายมากหรือชอบทางเสี่ยงโชคมากก็ให้อาราธนาดู ท่านว่าต้องใช้เดี๋ยวจะรู้เอง

    คาถา
    อิทธิฤทธิพุทธนิมิตตัง กายะนะพุทโธ ธาตุพุทโธ นิพพานะพุทโธ ขอเดชเดชะเดชัง จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้ด้วยเถิด

    สำหรับคนที่ชอบความสงบไม่อยากเห็นไม่อยากรู้ไม่อยากให้พ่อหุ่นแสดงฤทธิ์กับคนในบ้านก็ให้บอกพ่อหุ่นกำกับไว้ตั้งแต่วันแรก(พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่มีอะไรเลยเพราะเขาพูดง่ายกับเจ้านาย..เรียกว่าสั่งได้คุยกันรู้เรื่อง) หากมีคนในบ้านกลัวสิ่งที่มองไม่เห็นหรือสิ่งที่ยากเกินคำอธิบายพ่ออาจารย์ท่านว่าก็สั่งเขาไว้ไม่มีปัญหาใดๆเลยจริงๆแล้วคนในบ้านเรานี่เขาเอื้ออารีย์คอยช่วยทั้งหมดนะแต่ก็นั่นแหละสั่งเขาเอาไว้ก่อนเพราะถ้าเราสั่งรับรองว่าจะเงียบและสงบมาก หุ่นนี้แท้จริงใช้ได้หลายทางอยู่ที่คำสั่งเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะนำไปใช้กันเลยคิดอะไรได้ก็นั่นแหละสั่งเขา ขอเพียงให้เราสั่งจะสั่งว่าถ้ามีเหตุอันใดให้พี่ช่วยเตือนภัยแบบนี้พอมีปัญหาชีวิตอะไรถ้าเขาไม่กะซิบเขาก็จะมาเข้าฝันจับเขาคุยกับเราเลย..หรือจะขอเลขขอหวยว่าถ้าพี่หุ่นรู้กาลเป็นไปของโลกมีเลขหรือให้โชคน้องๆงวดนี้ได้เพราะมีเหตุผลต้องการเงินด้วยเรื่องอะไร...ก็ให้พี่เมตตาเถอะ ..แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่ที่ปากอยู่ที่ปัญหาของเราจะบอกจะมีวิธีพูดกับเขาแต่ถ้าคนไหนชอบอึกทึกครึกโครมมีนิสัยในทางผาดโผนอยู่มากก็ให้บอกหุ่นอาจารย์คงไปเลยว่าเต็มที่แสดงฤทธิ์ได้มากเท่าที่พี่ต้องการอยากจะให้เร้าใจรวดเร็วอย่างไรก็อธิษฐานไปเสียแต่แรกให้เขาแสดงฤทธิ์เต็มขั้นเต็มอัตรา *** เรื่องการเซ่นไหวเรื่องของกินนั้นจริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นใดๆแม้กระทั่งเรียกกินเพราะเขาเป็นทิพย์ หากให้เรียกกินร้อยครั้งไม่สู้เราเข้าวัดชวนเขาทำบุญด้วยกันครั้งเดียวเพราะเขาจะคอยอนุโมทนาในบุญกุศลที่เราได้ทำได้สร้าง บุญอันใดที่เราจะอบรมบ่มเพาะไปเพื่อสร้างบารมีก็ดุจพี่หุ่นนั้นได้บำเพ็ญไปพร้อมกับเราด้วย...พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาจะคอยตามช่วยเหลือคอยอนุโมทนาส่งเสริมให้บุญเรามากขึ้นไปจนกว่าจะเข้าถึงพระนิพพานนั่นทีเดียว
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้ไม่มีข้อห้ามอะไรจะห้อยสูงห้อยต่ำข้ามราวรอดอะไรไม่ต้องถอดไม่มีวันเสื่อม
    จะติดกระเป๋าก็ได้ไม่มีข้อห้ามขอแค่ไปกับเราหรืออยู่ในเนื้อในตัวเราจะให้คุณเฉพาะทางด้านสะเดาะบาปเคราะห์ได้มากกว่า แต่หากใครไม่ต้องการใช้คุณทางนี้อยากพกเป็นเพื่อนคอยดูแลคุ้มครองเฉยๆพ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้ยิ่งง่ายจะพกตรงไหนก็ได้หรือไม่พกแค่เรียกเขาเอาก็ยังได้

    *** หุ่นอาจารย์คงรุ่นนี้มีน้อยมากเพราะต้องปั้นมือทีละตนไม่ใช่หุ่นกดบล๊อคพิมพ์ ทั้งเป็นหุ่นชั้นครูที่มีความเป็นกายสิทธิ์ในตัวเอง(คือหุ่นอมตะไม่แพ้ไม่ตาย) ทั้งยังใช้สัมผัสกรรมสะเดาะบาปเคราะห์คลายปม..คลายเหตุ..คลายทุกข์ในชีวิต เพราะเป็นหุ่นชั้นครูเช่นนั้นเขาจึงต้องเลือกเจ้าของต้องคัดกรองด้วยตัวเขาเอง ดั่งคนที่มีวาสนาจะได้พบ..ได้เจอ..ได้อยู่ด้วยกัน..ได้บำรุงรักษา...ได้พิทักษ์รักษา...ได้ปัดเป่าเภทภัย สิ่งเหล่านี้ต้องใช้วาสนาและบารมีเฉพาะตัวเป็นสื่อ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่กรรมตัดรอนแแล้วนี่ใช้ไม่ได้นะเขาจะหลุดนอกวงโคจรไปเลยทำยังไงก็ไม่สนไม่เห็นค่าหุ่นชุดนี้ แต่ถ้าใครแรงครูยังชักนำได้อยู่เขาจะคิดและรู้ด้วยตัวเขาเอง

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น...ทั้งหุ่นชุดนี้ไม่เพียงแต่แรงมากและใช้เฉพาะทางได้หลายเรื่องในขณะเดียวกันยังมีจำนวนน้อยมากเพราะจะปั้นก็ต้องมีฤกษ์ยิบย่อยคนที่จะได้เป็นเจ้าของจริงๆจึงมีไม่กี่คน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นอาจารย์คงสัมผัสกรรมสะเดาะบาปเคราะห์(คลายปมเสียกบาล) บูชา 900 บาท

    158991043-197654568782002-4277458629440363137-n.jpg
    158583785-285637336418334-5742805609552420022-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2021
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    หุ่นพ่อคงแรงสมชื่อจริงๆ เพราะมีคนที่จองๆมาไลน์มาเล่าว่าเปิดผ่านๆแต่ท่านมากะซิบให้เอาไว้ เดี๋ยวรอรายละเอียดตัวเต็มกันนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 7280 0113 8 TH

    พี่ศิระ ED 7280 0114 1 TH

    พี่นวรัตน์ ED 7280 0115 5 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ผู้ขอ..และผู้ให้

    ที่เธอขอฉันให้ไม่ได้

    ก็มีเรื่องปรึกษาเข้ามาว่าถ้าบูชาเครื่องมงคลแล้วเทวดามาบอกแบบนี้ควรแก้ไขยังไง กรณีนี้จริงๆแล้วผมถือว่าดีนะที่ท่านมาบอกเพราะความปรารถนาบางคนก็ใหญ่โตไม่ได้ขอเป็นขั้นเป็นตอนแบบคนอื่นๆ เรียกว่าโพล่งมาคำเดียวก็ขอบ้านขอรางวัลที่หนึ่งแบบนี้...โดยตัวเองไม่มีฐานที่มั่นคงคือยังไม่มีกำลังจะทำได้และหลงลืมไปว่าไอ้ที่ขอมันไม่ใช่จับฉลากมาให้เรา

    ถ้ามองในมุมกลับแบบมีสติก็จะเข้าใจว่าเรื่องที่ขอฉันให้ไม่ได้นะ..นั่นหมายถึงยังมีเรื่องอื่นที่ท่านให้ท่านช่วยได้อยู่
    ให้มันเบาๆลงค่อยๆขอค่อยๆสะสมไอ้เป้าหมายใหญ่ๆมันก็ไม่หนีไปไหน ### ทีนี้ประเด็นที่เทวดาให้ไม่ได้นี่ไม่ใช่ว่าเพิ่งเคยเจอหรือเกิดขึ้นครั้งแรก ส่วนใหญ่จะมีคนทักมาเล่าว่าเทวดาบอกแบบนี้พอได้คุยก็ไปลงที่หัวเรื่องนั่นคือไปขอรางวัลที่หนึ่ง กรณีนี้เจอหลายคนมากบางคนก็เข้าใจเพราะเทวดาที่มาบอกท่านพาไปดูเลยว่ามีคนรออีกเท่าไหร่ที่ท่านต้องช่วยเรื่องเดียวกันนี้เขาว่าแถวยาวมากและเยอะมากๆทั้งเขายังบอกว่าเทวดาท่านก็บอกว่าถ้าจะเอาก็ต้องต่อคิวรอนะ แบบนี้ก็มี

    เช่นนี้เรื่องที่ขอถ้ามันหนักๆคือขอสิ่งที่เกินฐานะเกินบารมีตัวเอง
    บางอย่างก็ต้องรอเหมือนกัน สู้ขอเรื่องเล็กๆเรื่องง่ายๆเป้าหมายเล็กๆดีกว่า เพราะไอ้สิ่งเล็กๆนี่พอสะสมๆไปทุกวันๆมันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเผลอๆบางทีมันจะใหญ่กว่าเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ด้วย เช่นนี้ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องดีที่เทวดาท่านไม่ทิ้งท่านยังมาบอกว่ากล่าวสั่งสอนรึตักเตือนเรา บางทีถ้าเราคิดได้และขอเป็นเราอาจจะเป็นคนที่โชคดีจริงๆก็ได้ สังเกตุง่ายๆเลยถ้าเรื่องใหญ่ๆยังไม่สัมฤทธิ์ผลก็ให้ขอเรื่องเล็กๆเรื่องที่มันจะต่อยอดและเจริญเติบโตเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้ดีขึ้นได้ในภายหน้า

    บางคนเวลาเขามาเล่าผมก็ถามเขาว่าพี่ไปขออะไร เค้าก็เล่าว่าเค้าขอให้ตัวเองได้เป็นส.ส. แต่เราก็เคยๆคุยกันแล้วคือพื้นฐานเขาไม่มีอะไรเลยและไม่ใช่คนมีอำนาจรึอิทธิพลใดๆทั้งสิ้นเพียงแต่เขาอยากเล่นการเมือง
    แบบนี้เรียกว่าขอเกินตัวไปมาก ถ้าขอกันแบบนี้ผมเชื่อว่าต่อไปคงมีคนขอเป็นรัฐมนตรีขอเป็นอะไรก็ได้สารพัดที่นึกจะขอโดยไม่มองว่าปัจจุบันตัวเองเป็นอะไรและเริ่มจากอะไร ที่จริงถ้าจะเอาดีทางด้านพวกนี้มันก็ต้องขอต้องไต่เต้าขึ้นไปจากตำแหน่งเล็กๆ เรียกว่าให้ขอในสิ่งที่เป็นไปได้ บางเรื่องถ้าขอนานแล้วก็ยังเงียบแปลว่าท่านไม่ช่วยแน่ๆก็ให้รู้ไว้เถอะว่านั่นไม่ใช่อนาคตของเราและทางที่เราอยากไปนั่นถ้าเกิดเดินเข้าไปแล้วอาจจะเจออะไรร้ายแรงหรือได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน บางเรื่องเทวดาเขาก็ฉลาดเขาเห็นทั้งนั้นว่าถ้าเป็นแบบนั้นแบบนี้แล้วนายคนนี้จะกลายเป็นยังไง เช่นนี้แหละที่เรียกว่าเกินเรื่อง

    *** เครื่องมงคลบางอย่างก็ไม่ได้สร้างไว้เพื่อให้ขอสิ่งที่เกินตัวไปมากๆหลายช่วงตัว แต่ก็มีบางอย่างเช่นกันที่ท่านสร้างไว้ในกรณีจะใช้เพื่อเอาอะไรที่มันไกลตัวมากๆ...แต่ก็ยังมีข้อกำหนดเช่นกันซึ่งก็รับรองว่าได้แน่อันนี้มีกรณีตัวอย่างจะขอยังไงเดี๋ยวยกมาพูดคุยกันอีกที ของบางอย่างนี่เทวดาท่านจะมาบอกเลยว่าให้ได้ครั้งเดียวก็ให้ไปแล้วท่านไม่ให้แล้วนะ รอบเย็นนี้เดี๋ยวติดตามพูดคุยกัน

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ฝากคำถาม pm ไว้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พูดคุยรอบเย็น
    ก็มาติดตามพูดคุยกันต่อน่าจะแบ่งพิมพ์ไปหลายๆวันจะได้มีเรื่องคุยกันยาวๆ ที่จริงกระทู้นี้เวลาออกเครื่องมงคลอะไรผมจะไม่ค่อยพิมพ์แนะนำนะ แบบว่ารายการนี้ควรมี..ต้องมี..และต้องมีให้ได้ เพราะถ้าพูดแบบนี้เชื่อเถอะครับว่าหนนั้นสุดๆจริงๆมันต้องมีความสำคัญอะไรที่บอกไม่ได้ถึงต้องแนะนำซึ่งน้อยครั้งมากๆที่ผมจะพิมพ์ลักษณะแบบนี้

    และสังเกตุได้ว่า
    หลายๆคนไม่เชื่อคำแนะนำเพราะส่วนมากจะเช่าตามความชอบต่อให้ดีให้แนะนำสุดๆยังไงถ้าไม่ชอบก็ผ่าน ก็นั่นแหละครับถือว่าพลาดแล้วเพราะที่แนะนำกันนั้นส่วนใหญ่จะพูดตามพ่ออาจารย์ท่านที่ว่าต้องมีให้ได้และควรจะมีไม่ได้พูดเองตามความรู้สึก เพราะของบางรุ่นบางชิ้นนั้นพ่ออาจารย์ท่านทำในจุดประสงค์หลักคือ..เพื่อใช้เอง และของที่ท่านทำใช้เองเหล่านี้มักเป็นของแปลกของหายากที่ไม่มีคนเคยเห็นหรือเคยได้ยินส่วนใหญ่จะเป็นองค์ครูองค์เทพที่มาโปรดมาอยู่กับท่านซึ่งของลักษณะที่สร้างจากสิ่งที่เหนือโลกเหล่านี้จะมีกำลังมากและเป็นของสำคัญมากซึ่งบางคนมองข้ามไป

    ในเรื่องของการขอก็เช่นกัน เชื่อหรือไม่ว่า
    มีเครื่องมงคลบางรุ่นที่ท่านทำเอาไว้เพื่อให้อธิษฐานขอบ้าน..ขอรถ..ขอทรัพย์สมบัติที่เป็นแก่นสารความั่นคงในชีวิตโดยเฉพาะ และเชื่อหรือไม่ว่าเครื่องมงคลบางรุ่นนั้นท่านแทบจะออกให้ใช้เฉพาะบุคคล บางคนเอาไปสร้างเนื้อสร้างตัวขอบ้านที่อยู่อาศัยจากคนไม่มีกำลังทรัพย์กลายเป็นรวบรวมทรัพย์เพื่อซื้อได้แบบไม่มีหนี้สินเลยภายในเวลาไม่กี่ปี ทีนี้พอมีบ้านแล้วแต่เงินยังเหลือจะซื้อบ้านอีกซักหลังยกมือท่วมหัวขอกับเครื่องมงคลนั้นกลับกลายเป็นท่านมาเข้าฝันบอกว่าฉันให้ไปแล้ว..ฉันช่วยแล้ว..และจะช่วยแค่ครั้งเดียว

    แล้วลอง
    มองในมุมย้อนกลับ ถามจริงเถอะว่าช่วยครั้งเดียวของท่านนี่มันคุ้มมั๊ย ผมว่าคุ้มนะเพราะบ้านมันอยู่อาศัยกันได้ตลอดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างถ้าคนใช้หัวเขามีลูกเล่นก็บ้านได้แล้วทำไมไม่ไปขออย่างอื่นล่ะขอของที่ท่านยังไม่เคยให้ยังไม่เคยช่วยสิ ขอในสิ่งที่ยังไม่มีไม่ใช่พอได้บ้านแล้วก็จะเอาบ้านที่หลังใหญ่กว่าเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้ท่านก็ช่วยนะแต่ช่วยของท่านคือช่วยครั้งเดียวในเรื่องนี้เพราะมันเกินตัวเกินความต้องการที่เพิ่มขึ้นมานี่คือความอยากได้อยากมีล้วนๆ อย่าลืมว่าแรกเริ่มก่อนขอท่านตัวเรานั้นไม่มีอะไรเลย(อันนี้เรื่องจริงคือพี่ท่านนี้สารภาพไว้ว่าไม่มีเงินเก็บเลยมีแต่หนี้)แต่ตอนนี้ซื้อบ้านแล้วยังเหลือเงินก็นั่นแหละจะเอาอะรไกันอีก พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องขอให้ดีและขอให้เป็น แต่ก็ไม่ใช่เครื่องมงคลทั่วไปที่จะช่วยจิปาถะแบบนี้ได้

    คำว่าผู้ขอ - และผู้ให้ ไม่ใช่ว่าคนขอจะขออะไรกับใครก้ได้เพราะควรดูด้วยว่าผู้ที่จะให้นั้นมีบารมีที่จะให้จะสงเคราะห์เราหรือไม่ของบางอย่างไม่เคยปรากฏรูปปรากฏนามในเมืองมนุษย์เลย แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาก็ยังลงมาเพื่อขอสร้างบารมีเพื่อจะให้ เพื่อจะช่วยแต่ผู้ขอก็ควรขอให้เป็นด้วย การขอให้เป็นคือขอให้หลักฐานตัวเองมั่นคงเสียก่อนแล้วค่อยไปขอเรื่องไร้สาระอื่นๆ ไล่ไปเลยขอบ้าน ขอหน้าที่การงาน ขอคู่ครอง ขอความรักใคร่กลมเกลียวในครอบครัว...ไม่ใช่ขอหวยขอเงินเดือนชนเดือนกันไปพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่างขอบ้านนี่ถ้าชีวิตมันไม่ดีหน้าที่การงานมันไม่มั่นคงเงินทองไม่มีเหลือเก็บแล้วจะเอาอะไรมาซื้อ พอเกิดหนึ่งคือมีบ้านมีหลักมีฐานแปลว่าการงานอาชีพต้องมั่นคงแล้วเห็นมั๊ย พอทุกอย่างมีพร้อมก็ขอคู่ครองขอบุตรที่ดี...จนเลยไปถึงขอโชคขอลาภให้ได้สุขอารมณ์บ้างในวันที่เรามีพร้อมทุกอย่างในพื้นฐานชีวิตที่ดี ไม่ใช่ตะบี้ตะบันขอโชคเพื่อจะเอาโชคไปลงทุนไปซื้อบ้านไปสร้างครอบครัว ท่านว่าขอแบบนี้มันไร้หลักการเทวดาเขาไม่ช่วยนะ เพราะโชคลาภนี่มันเป็นเงินร้อนเป็นของจรเมื่อมันจรเข้ามาได้มันก็จรออกไปได้ด้วยอุปนิสัยคนที่ไม่เคยมีพอมีแล้วมันจะเป็นอย่างไร..เมื่อกลับมาไม่มีก็จะไปหมกมุ่นจะเอาโชคในด้านอื่นๆจนหมดตัวเสียเท่านั้นเช่นนี้ท่านจึงถือว่าโชตไม่ใช่ของมั่นคง แต่ของจริงคือของที่อยู่กับเราและเลี้ยงเราได้ทั้งชีวิต เช่นนี้ท่านจึงบอกเสมอว่าขอให้เป็นกับของบางอย่าง

    *** ทีนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้มาติดตามกันว่าของบางอย่างนั้น ไม่ใช่ของทุกอย่างไม่ใช่อะไรก็ได้ เชื่อหรือไม่ว่าของบางอย่างที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ใช้แม้เมื่อท่านปรารถนาอะไรท่านเองยังต้องขอกับสิ่งนั้นๆเลยสิ่งที่ลงมาเพื่อสร้างบารมีลงมาเพื่อให้โดยแท้จริง

    sri-narada-by-vishnu108-d2a1cft.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมณีนพรัตน์บัญญัติกาลขยับขับเคลื่อน(ตั้งหลัก รับด้วยใจ)

    - เหรียญรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่า "สำเร็จบัญญัติกาล" กล่าวโดยง่ายคือสิ่งไหนจะได้ช้าได้เร็วความสำเร็จของใครจะรอนานแค่ไหน..จะใช้เวลาทั้งชีวิต..หรือจะเจริญไปเอื้อมหยิบได้ทันทีก็อยู่ที่ตรงนี้ สำเร็จบัญญัติกาลก็คือองค์เทพที่มีอำนาจจะย่นและขยายระยะเวลาความสำเร็จได้

    -
    กิจใดที่นิ่งเฉย กิจใดที่หยุดนิ่ง กิจใดที่ไม่อาจไปต่อ กิจใดที่ไม่อาจไขว่คว้า พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างล้วนขยับขับเคลื่อนคือมุ่งไปข้างหน้าเป็นทางเดียวไม่มีถอยหลังไม่มีรั้งรอ..ดั่งที่ท่านว่า "คนเราไม่จำเป็นต้องรอให้ความสำเร็จหรือความปรารถนามาถ่วงเวลาชีวิต" ด้วยเวลานั้นมีค่าคนเราจะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ หากต้องเสียเวลามานั่งรอความหวังความสำเร็จไปวันๆย่อมทำลายคุณค่าตนเองอย่างถึงที่สุด

    - ความเป็นมาของเหรียญบัญญัติกาลนั้นสืบเนื่องจาก
    องค์เทพที่มาปรากฏเฉพาะหน้าพ่ออาจารย์ท่านได้ให้ช่วยสร้างเหรียญให้ท่านซักรุ่นหนึ่ง ท่านว่าจะลงมาโปรดสัตว์..จะให้ในสิ่งที่ขอ..จะช่วยในสิ่งที่สมควรช่วยทุกรูปทุกนาม...อยากได้บ้านก็จะให้บ้านอยากได้ทรัพย์ก็จะให้ทรัพย์ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ได้สร้างเหรียญหล่อรุ่นนี้ขึ้นมาโดยเน้นความขลังไม่เน้นความสวยงาม ท่านบอกว่าหล่อยากมากๆแต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ...ขลังนัก

    - ขลังในที่นี้ คือความศักดิ์สิทธิ์ที่แม้แต่พ่ออาจารย์ท่นเองยังอาราธนาขอในสิ่งทางโลกอันจำเป็นดังที่ท่านปรารถนาแล้วก็ปรากฏแก่ตารู้แก่ใจว่าได้ทุกครั้งจะขอบ้านขอหลักฐานอะไรท่านก็ให้ทั้งสิ้นเรียกว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านใช้สร้างตัวของท่านก็ได้..แต่ท่านให้แต่ละเรื่องเพียงครั้งเดียวเพื่อช่วยให้ชีวิตเรามั่นคง พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงเหรียญรุ่นนี้เป็นที่สุด หวงกว่าสิ่งใดๆเพราะท่านว่าถ้าขอเป็นมันจะเอาไปขออะไรก็ได้ท่านจึงเน้นให้คนที่เดือดร้อนนำไปบูชาแต่พอมาทราบที่หลังว่าเขาขอไร้สาระไร้แก่นสารไปเรื่อยเหรียญรุ่นนี้ท่านจึงไม่ออกให้ใครอีกเลย

    - ดั่งที่ทราบกันว่า
    สิ่งใดถ้าผู้สร้างกล้าใช้เองนั่นย่อมแรงและดีที่สุด ท่านให้พ่ออาจารย์ออกนามท่านว่าพ่อแก้วมณีนพรัตน์(ดั่งว่าตัวท่านเป็นแก้วสารพัดนึกที่จะบันดาลอะไรก็ได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นดวงจิตของดวงแก้วทิพย์ดวงสำคัญในสมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาสงเคราะห์คนที่ได้ยากตกทุกข์ทั้งหลาย

    - เหรียญรุ่นนี้มีอาถรรพ์มากคือ
    ..ต้องได้ดั่งใจ ดั่งคำขอในเรื่องที่ถูกที่ควร พ่ออาจารย์ท่านว่าก็คือการสร้างฐานะตั้งหลักชีวิตนั่นแหละ ถ้าชีวิตคนเราหลักมันดีมันมั่นคงจะเจอมรสุมอะไรก็เอาลงเอาล้มไม่ได้ทั้งนั้น

    - ด้านหลังฝังดวงแก้วมณีอาถรรพ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดกาย
    จะเด่นจะเหนือกว่าใครตกต่ำตกดินไม่ได้ ด้วยแก้วมณีนี้มีคุณทางชนะดวงจะดวงร้ายดวงแย่เจอสถานการณ์ร้ายใดๆเรียกว่าชนะทั้งหมดเมื่ออาราธนาจะนำพาให้ชีวิตสว่าง ท่านว่าชีวิตสว่างกับมืดมนนั้นต้องแยกให้ออกคนที่มืดมนก็คือพวกที่หันไปทางไหนก็เจอปัญหาเจอแต่อุปสรรค แต่คนที่ชีวิตสว่างคือมันเปิดมันสว่างทั้งหมดไอ้ความสว่างนี่แหละจะพาให้คนรุ่งเรืองจะพาชะตาชีวิตให้รุ่ง แก้วมณีนี้ที่มาไม่ธรรมดาพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของท้าวมหากาลนาคราชท่านรักษาไว้ อย่าลืมว่าท้าวมหากาลท่านมีทรัพย์สมบัติมากมีฤทธิ์มีอายุขัยดุจมหาพรหมแตกต่างจากนาคราชทั้งหลาย ท่านว่าต้องบวงสรวงรับและขุดหาถึงจะพบดวงธาตุเหล่านี้ไม่เช่นนั้นท่านโยกหนีหมด พ่ออาจารย์ท่านเอาดวงแก้วเหล่านี้มาเจาะร้อยทำประคำข้อมือของท่านใช้ภาวนามายาวนานเสกสวดเป่าพระคาถาลงไปทุกด้านจึงยิ่งมีอานุภาพมากมายท่านเจาะจงว่าต้องฝังของพิเศษเช่นนี้ไว้ให้ใช้คู่บารมีพ่อมณีนพรัตน์โดยเฉพาะ

    เหรียญนี้ท่านว่าเอาไว้ใช้ตั้งหลักชีวิตจะขออะไรก็ให้ขอด้วยใจรับด้วยใจแล้วท่านจะให้ จะได้รับสมดั่งใจในความปรารถนาที่ถูกทำนองคลองธรรม ท่านเน้นให้เอาไปสร้างตัวสร้างอนาคตตั้งหลักชัยขอในสิ่งใหญ่ๆที่จำเป็น..ที่สมควร..ที่ชีวิตคนเราต้องมี
    - คนที่ไม่มีบ้านก็ขอบ้าน
    - คนที่การงานไม่มั่นคงก็ขอเรื่องหน้าที่การงาน
    - คนที่ชีวิตยังไม่รู้จะเดินทางไหนก็ขอให้เจอหนทางที่ใช่และสำเร็จไวที่สุด
    - คนที่ยังไม่มีคู่ก็ขอคู่ครองที่ประเสริฐ
    - คนที่ขาดบุตรก็ขออภิชาติบุตร
    - คนที่จะต่อยอดความสำเร็จก็ขอโอกาส
    - คนที่ตกต่ำล้มละลายก็ขอโอกาส....

    สิ่งเหล่านี้ท่านว่ามันจำเป็นเพราะถ้าเรามีโอกาสและมีหนทางเราสามารถตั้งตัวและทำให้ตนเองมั่นคงได้ เพราะการทำชีวิตให้มั่งคั่งแบบแน่นอน..ดีกว่านั่งรอความมั่งคั่ง ถ้าปรารถนาจะทำชีวิตให้ดีเช่นนี้ก็มาเอาไปใช้พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละใช้ได้ขอได้และจะได้รับดั่งใจที่ปรารถนา จะเปลี่ยนคนให้เป็นดาวมีชะตาสุกสกาวดั่งแก้วมณีนพรัตน์ทั้งอาถรรพ์ใดๆในจักรราศีล้วนย่ำยีเรามิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้สว่างมากดั่งพ่อมณีนพรัตน์ทั้งท่านสาดแสงทรงกรดครอบตัวเราไว้เสมอเพื่อดึงชะตาฟ้าอุ้มพลังดินปรับวงโคจร..ปรับธาตุ.แปลงกระแสกรรมให้ชีวิตผลิดอกออกผลเปลี่ยนชีวิตที่ยาก..ให้ง่ายขึ้น

    เหรียญบัญญัติกาลนั้นมีอานุภาพมากท่านตีค่าไว้สูงดั่งแก้วมณีของเสด็จพระใหญ่ ใครมีวาสนาได้ครองได้พบท่านกำกับว่าต้องรักษาให้ดีต่อไปเบื้องหน้าแม้นคนเอาเงินมาพันชั่งหาบทองมาพันหาบก็อย่าไปแลกกับเขา จงตั้งมั่นถือมั่นอธิษฐานไหว้วอนร้องขอให้เป็นอารมณ์ในกิจใดความปราถนาใดที่ยังคั่งค้างอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆขอในสิ่งที่สำคัญและขอให้เป็น เริ่มจากตั้งกำลังใจบอกพ่อแก้วมณีเขาว่าจะขอแค่ทองสูงเท่าหัวหรือจะขอสิ่งใดก็กำหนดไว้แต่เริ่ม เหรียญบัญญัติกาลนี้สร้างในฤกษ์พิเศษจึงดันให้ผู้ครอบครองเป็นใหญ่เหนือทรัพย์ในแผ่นดินจะทำให้มีกินมีใช้เหนือคนทั้งบ้านทั้งเมือง ด้วยความตกต่ำของคุณภาพชีวิตในปัจจุบันนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าการแข่งขันมันสูงคนแย่งชิงกันก็มากที่จะทำตัวเองให้ผ่านพ้นไปสู่จุดรุ่งเรืองได้จึงเหนื่อยกว่าเดิม ### แต่พ่อแก้วท่านลงมาเฉพาะกาลและตั้งใจโปรดเฉพาะบุคคลแบบนี้เรียกว่า "ลงจากฟ้าเพื่อมาปราบทุกข์" จะเกิดยอดคนจะเกิดผู้มีบารมีจะเกิดผู้เป็นใหญ่ขึ้นก็ในยุคสมัยในกาล..ในความอุปถัมภ์ของท่าน ชนทั้งหลายจะได้ดีเป็นเจ้าบ้านเจ้าเรือนได้ครองบ้านครองเรือนครองทรัพย์สมบัติก็เพราะท่าน พ่ออาจารย์ท่านอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าและเน้นกำกับในบารมีพระเจ้าห้าพระองค์แห่งภัทรกัปเป็นสำคัญเชิญมาแผ่เมตตาทั้งยังลงผงอรหันต์แปดทิศทั้งผงโสฬสมงคลมาปั้นเป็นแท่งชอล์คลบคาถาสูตรยันต์มหาเศรษฐีต่างๆที่ท่านเคยศึกษาไว้ทุกสูตรและลบออกมาเป็นผงเพื่ออุดหลังเหรียญบัญญัติกาล ท่านว่าพระอรหันต์หนุนแปดทิศให้ร่ำรวยชั่วลูกชั่วหลานทั้งเทวดาสิบหกห้องชั้นฟ้าจะนำพาให้เป็นผู้มีทรัพย์สมปรารถนาไม่รู้เนื้อรู้ตัว ท่านว่าต้องลงให้ครบไม่ใช่เน้นแค่ทางรวยเหรียญนี้นอกจากกลสูตรการทำผงต่างๆแล้วท่านยังลงไว้ทั้งมหากาลให้ได้ทุกสิ่งสมมาตรปรารถนาเหนือกาลเวลาและชะตากำหนด,ทั้งมหาชัยจะชนะไร้พ่ายไม่รู้จักตกต่ำอับจน,เป็นเหรียญดึงพลังฟ้า..เป็นเหรียญเกื้อหนุนพลังดิน...เป็นเหรียญปรับเปลี่ยนธาตุลมปราณให้ทุกสิ่งสมดุลย์อยู่ในจุดที่ดีที่สุด..พร้อมที่สุด..เพื่อให้เรามีชีวิตสูงที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าเหรียญพ่อมณีนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วเป็นของคู่ตัวคู่บารมีถ้าจะถามว่าดียังไงท่านว่าก็ไม่มีอะไรตอบ ฉันบอกได้แค่ฉันเคยใช้มาเองนี่แหละวิเศษเลอเลิศแล้ว คนที่ชีวิตพังทลายลงไปแล้วจะกลับมาใหญ่โตเหนือคน คนที่ขาดที่ซุกหัวนอนไร้ทรัพย์สมบัติจะได้ที่อาศัยใหญ่โตโอฬาร พ่อแก้วนี้ถือเป็นของสูงที่ดลผลสำเร็จจะนำเกียรตินำยศนำอำนาจวาสนาและข้าทาสบริวารมาให้เราครบถ้วนสมบูรณ์ คนที่ต้องวิ่งทำงานเหน็ดเหนื่อยไม่มีเครือข่ายไม่มีอำนาจในสังคมต่อไปจะได้มีข้ารองมือรองเท้ามีคนวิ่งทำงานเอาใจ นี่แหละที่ได้ชื่อว่าเป็นดวงแก้วอันประเสริฐสุดของเสด็จพระใหญ่ที่จะดึงชีวิตเราขึ้นสูงให้เป็นผู้นำในทางที่ทำที่ดำเนินอยู่ จะแข่งขันประชันสิ่งใดกับใครขอให้บอกท่านเถิดจะได้ดีเหมือนเหยียบหัวคนอื่นหมื่นแสนไม่ต้านต่อบารมี พ่อแก้วนั้นท่านสว่างมากจึงถือว่ามีฤทธิ์มากไม่มีวันมืดดับความสว่างในแก้ววิเศษคู่พระหัตถ์เสด็จพระใหญ่นั้นจะสว่างเรืองรองไปทั้งหมื่นจักรวาลแม้นจะให้แรงกล้าดังตะวันพันแสงชั่วกัปกัลป์ก็ย่อมทำได้เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงอุปมาให้เราเข้าใจกันโดยง่ายว่ายิ่งสว่างมากแผดแสงได้ไกลก็คือมีฤทธิ์มากแผ่บารมีได้มากและช่วยได้มากเรื่องทั้งแสงของท่านยังกลบแสงสว่างและรัศมีอื่นใดทั้งสิ้นดุจเราจะเป็นใหญ่แต่ผู้เดียวหากพ่อแก้วท่านเข้ามาอุปถัมภ์กิจและงานตลอดจนความสำเร็จของเราจะกลบบารมีผู้อื่นลงทั้งสิ้นแม้ผู้ใดปรารถนาจะแข่งขันท้าทายและทำลายเราก็หาที่จะร่วงหล่นลงได้ *** เหรียญนี้เวลานอนท่านถือเป็นเคล็ดว่าให้เลื่อนหมอนลงซักหน่อยอย่าไปวางไว้ใต้หมอนแต่ให้วางเหนือหัวเหนือหมอนเราในจุดสูงสุด ทุกคืนที่เรานอนหลับไปดุจได้อาบแสงทิพย์ที่จะปรับธาตุแก้ไขข้อบกพร่องในเส้นชะตาพ่ออาจารย์ท่านว่านอนแบบนี้และทำแบบนี้ทั้งชะตาเอยวาสนาเอยจะค่อยๆโดดเด่นจะค่อยๆเหนือคนจะค่อยๆเหนือดวงเหนือกาลเวลาอันลิขิต กำลังแห่งพ่อแก้วจะยกชีวิตทั้งยกชะตายกฐานะการกิจและความเป็นอยู่ ต่อไปดวงชะตาเราจะเกิดมาร้ายแรงแค่ไหนสิ่งรอบตัวจะหันเหพลิกดิ่งลงอย่างไรตัวเราจะมีแต่ความรุ่งโรจน์ดั่งพ่อแก้วมณีที่สาดแสงได้นับกัปกัลป์เช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพูดอะไรไม่ได้มากเพราะหลักและความคาดหวังในชีวิตคนมันแตกต่างกัน..บางคนทั้งหัวมีแต่เรื่องหวยรอว่าเมื่อไหร่จะถูกจนลืมเอาดีทางหากินไป...บางคนรอแต่ความสบายจนลืมความมั่นคงไป..บางคนก็ถวิลย์หาแต่ความมั่งคั่งจนลืมความสุขไป..บางคนก็เพลิดเพลินแต่ตัณหาจนลืมพระธรรมนำพาชีวิตไป เช่นนั้นท่านจึงว่าให้ขอในสิ่งที่ถูกที่ควรและพอดี ขอในสิ่งอันเป็นยอดความปรารถนาที่ชีวิตเราขาดเพื่อให้เราสามารถต่อยอดชีวิตตัวเองได้

    แต่เหรียญนี้ไม่ใช่เหรียญที่จะขอไปเรื่อยๆกันสนุกปาก เพราะท่านจะให้จะช่วยทีละเรื่องถ้าขอบ้านขอที่อาศัยพอท่านให้แล้วอย่าไปขอซ้ำให้เปลี่ยนไปขอเรื่องอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าขอไปเถอะแต่ให้ขอในสิ่งที่ไม่เคยขอและท่านยังไม่เคยให้แบบนี้ โลกเราทุกวันนี้อะไรๆมันก็จำเป็นและมีปัจจัยต่างๆมากมายให้ขอไม่ใช่หรือ ท่านว่าหากเราเคารพกฏกันและกันแบบนี้ก็ใช้ได้สบายและขอได้ล้านช่องล้านเรื่องถ้าใช้เป็นคนผู้นั้นดุจได้ดวงแก้วสารพัดนึกของสมเด็จองค์ปฐมนั่นทีเดียว

    วิชาที่ใช้ลงตะกรุดนั้นท่านได้จากพุทธนิมิตซึ่งเป็นวิชาที่เสด็จพระใหญ่สอนท่านย่อมแน่นอนว่าวิชาประเภทนี้ท่านจะไม่ค่อยทำให้ใคร พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้ไม่มีชื่อเรียกเพราะท่านไม่ได้ตั้งและพ่อพระพุทธท่านก็ไม่ได้บอกแต่ท่านให้ทำไว้เพื่อใช้ทางดับปัญหา..ดับความร้อนในชีวิต ด้วยเหตุว่าสิ่งที่ก่อปัญหานำมาพาให้ชีวิตร้อนจนอยู่ไม่ได้ทั้งหลายนี้ย่อมนำไปถึงความทุกข์และการพังทลายลงของทุกสิ่งเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงให้ความสำคัญกับเรื่องแบบนี้มากเพราะชีวิตคนที่พังทลายนั่นคือเขาร้อนมาก่อน ชีวิตเย็น..ชีวิตดี..ชีวิตที่ราบเรียบเช่นนี้ย่อมไม่มีการก่อตัวของปัญหาและไม่นำพาการพังทลายใดๆพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีแรงครูสูงมากต้องลงกลางฟ้า(ในที่เปิด) เมื่อลงวิชาฝนตกหนักกลางแดดเปรี้ยงๆตะวันตรงหัวแบบนี้เลยเหมือนผีหลอกกันตอนกลางวันนี่แหละ วิชาที่ลงตะกรุดนั้นจึงสำคัญยิ่งนัก ...ทั้งดวงแก้วก็เป็นยอดกายสิทธิ์ที่ท่านว่าให้คุณบันดาลได้ล้านช่องล้านเรื่อง เช่นนั้นพ่อแก้วมณีนพรัตน์นั้นจึงเป็นของวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำกล่าวเอาไว้เสมอว่าให้เอาไปขอเอาไปอธิษฐานเสีย ตัวท่านเองก็พูดอะไรให้ตรงไปมากกว่านี้ไม่ได้ด้วยว่าคำว่าขอได้ทุกอย่างในเรื่องที่จำเป็นนั้นมันชัดเจนอยู่แล้ว

    ทั้งเหรีญสำคัญนี้ไม่เพียงแต่ดีทางขอความมั่นคงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านเน้นมาตลอดทุกคำว่าฤทธิ์มากฤทธิ์เยอะ นั่นก็คือมีเดชมากให้คุณมากพ่อแก้วท่านมีอิทธิฤทธิ์เหนือชั้นนัก ทั้งเป็นนักแก้ปัญหามือหนึ่งใครที่ต้องอาถรรพ์ถูกคุณไสยเอาพ่อแก้วแกว่งน้ำดื่มลงไปเป็นไหลเป็นหลุดออกทั้งสิ้นจะเปลี่ยนชีวิตให้กลับมีจำเริญศรีสุขสวัสดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญพ่อแก้วทุกเหรียญนั้นต้องเขียนผงทำยันต์ตั้งแต่อาวุธพระพุทธเจ้า,ยันต์ธาตุกรณี,มงคลจักรวาลใหญ่,อาวุธพระสยม,นารายณ์ปราบไตรจักร,นารายณ์กว้างจักรตรึงไตรภพ,มหาพรหมส่องโลก,อาวุธพระกาฬ,อาวุธพระยมราช...ทำผงเหล่านี้โปรยใส่ในน้ำแช่ชุบเหรียญทุกเหรียญก่อนเป็นปฐม เช่นนี้เหรียญพ่อมณีจึงเรืองเดชร้อนแรงดั่งแต่งทัพเทพพระอิศวรออกรบ เรียกว่ามีอำนาจใหญ่สู้ได้สุดฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนเล่นของกันเยอะ ของจะดีจริงองค์เดียวต้องใช้ได้รอบด้านท่านจึงลงเคล็ดทำพิธีเสกไว้ก่อนจะได้ครอบทั้งบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ไม่ใช่เอาไปนั่งขอได้อย่างเดียวพอโดนอะไรหนักๆแก้ไม่ได้จะเสียชื่อมาถึงท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าแช่น้ำอาบผงครบเจ็ดราตรีมีฤทธิ์ไล่ผี..ไล่คุณไสย..ขับการกระทำย่ำยี..ปัดลมเพลมพัด..บีฑาหมู่มาร..ผลาญศัตรู..คุ้มครองรักษาวาสนาตนสุดที่จะใช้หากมีปัญหาที่เราแน่ใจว่าเกิดขึ้นโดยฝีมือสิ่งที่มองไม่เห็นและมันยุ่งยากเดือดร้อนกันหนักหนาเกินฝีมือเกินตัวเราจะแก้ไขได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสวดพาหุงมหากาปลุกพ่อแก้วท่านแก้ปัญหาเสียสามหนเจ็ดหน..ถ้าเกิดจากอาถรรพ์สิ่งอุบาทว์และการกระทำจากสิ่งที่มองไม่เห็นย่อมคลี่คลายได้ภายในชั่ววันชั่วคืน

    คาถาบูชา
    นะอุนะอะนะมะ มะอะมะอุมะนะ อะมะอะนะอะอุ อุมะอุนะอุอะ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลรุ่นนี้เราบอกชัดเจนแล้วว่าเอาไปทำอะไรซึ่งท่านพูดอะไรมากไม่ได้ท่านว่าใช้เถิดให้พ่อแก้วท่านโปรดเจ้าเอง ในตัวเหรียญก็จะเห็นไหทรัพย์สมบัติหรือดอกบัวและนาคราชซึ่งเน้นในเรื่องทรัพย์ทั้งปวงในแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหรียญที่มีคุณค่าและมีอานุภาพมากเกินกว่าคนธรรมดาจะเอื้อมถึงและตัวท่านเองก็ไม่สามารถสร้งของแบบนี้ได้เรื่อยๆท่านจึงทำเพียงครั้งเดียว

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเหรียญนี้ก่อนเพราะจะเอาแต่คนมีวาสนาคู่ควรกันเท่านั้น ท่านว่าคนที่รอทราบรายละเอียดแล้วมาจองพ่อแก้วมณีท่านระบุไว้ชัดเจนว่าไม่ต้องให้ไปเพราะเขาไม่คู่ควรกับเรา เช่นนั้นจึงจะให้จองทาง PM เท่านั้น เหรียญรุ่นนี้มีเหลือให้บูชาทั้งหมดหกองค์ หลังจากเปิดจองเต็มแล้วจะมาลงรายละเอียดแบบเจาะลึกกันอีกที

    *** เน้นย้ำว่าเป็นรายการที่แนะนำมากๆและสมควรจะมีและไขว่คว้ามาให้ได้ สำหรับคนที่จะตั้งหลักจะต่อยอดความสำเร็จ..ต้องการพลังศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้ชีวิตก้าวหน้าไม่หยุดนิ่ง รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารับด้วยใจและวัดใจกันพอสมควร เพราะนอกจากข้อมูลคร่าวๆแล้วพ่อแก้วของชั้นท่านไม่ให้บอกอะไรเลยแต่รับรองได้ว่าเซอไพร้และดีเกินคาดทั้งทำยากมากๆอย่างแน่นอน ดั่งที่ท่านว่า "รอแผนที่ประเทศไทยโดนน้ำทะเลซัดจนหายไปทั้งหมดก็ยังไวกว่ารอกาลเวลาที่พ่อแก้วมณีจะลงมาโปรดโลกซักครั้ง"

    *** สำหรับคนที่จองไม่ทันหรือลังเลหลังลงรายละเอียดครบแล้วขอไม่รับยอดใดๆทั้งสิ้นเพราะหนนี้เป็นมติครูบาอาจารย์ท่านจริงๆ เพราะของบางอย่างถ้าแรงมากๆเขาก็ต้องการคนที่ใจถึงใจกล้าและรู้เป้ารู้ชะตาชีวิตตัวเองเหมือนกัน

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมณีนพรัตน์บัญญัติกาลขยับขับเคลื่อน(ตั้งหลัก รับด้วยใจ) บูชา 4,000 บาท

    160695928-722312255116800-1396926005069215017-n.jpg 160350915-542198210519017-570331456199218531-n.jpg
    160295435-196201225178746-3951711928543479936-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2021
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตั้งใจบอกเลยว่เป็นรายการที่แนะนำมากให้ไขว่คว้ามาให้ได้และย้ำว่าต้องมีต้องได้จริงๆ ขอให้ได้และขอให้จองทัน โดยเฉพาะดวงธาตุแก้วมณีด้านหลังนั้นใครได้ไปก็นับว่าคุ้มมากเพราะพ่ออาจารย์ท่านกล่าวเป็นนัยๆว่าปิดถ้ำตัดเหล็กไหลยังง่ายกว่าหาดวงธาตุเช่นนี้ แบบนี้แน่นอนว่าย่อมเป็นของวิเศษและของแบบนี้ก็ต้องรอเฉพาะคนพิเศษเหมือนกัน
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อคืนก็มีทักมาเล่าพอดีผมเพิ่งเปิดอ่านกันหลายท่าน พี่บางท่านแจ้งมาว่าพี่เคยเห็นดวงแก้วของเสด็จพระใหญ่ท่านมีอยู่สามลูก แต่ที่ตรงกันหลายๆท่านคือพอเราโพสต์กระทู้แล้วหลายๆคนที่นอนหรือพักผ่อนอยู่ก็สะดุ้งตื่น สะดุ้งขึ้นมาเองอยากเปิดดูเห็นตอนลงรายละเอียดทันเวลา ก็นับว่าแปลกคือบางคนนอนๆอยู่ก็ตื่นบางคนนอนอยู่ก็สะดุ้งเหมือนมีคนปลุกแรงๆและเป็นพร้อมกันหลายคน อย่างที่ผมบอกว่าเชื่อเถอะรุ่นนี้เขามาแรงจริงๆและท่านเลือกเจ้าของขนาดผมเองยังนอนได้แค่สี่ชั่วโมงก็สะดุ้งมานั่งตอบPM เรียกว่าตื่นผิดเวลาทั้งคนจองคนนับยอดแล้วก็หนนี้ผมเน้นให้เฉพาะคนที่พร้อมไม่จองยาวจองทิ้งหลายๆเดือน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการพ่อแก้วนี้ท่านไม่ให้พิมพ์มาก ท่านย้ำแค่ว่าให้ดูแลกันดีๆเพราะยากนักที่ท่านจะลงมาช่วยแบบนี้เคล็ดเล็กเคล็ดน้อยก็จำเอาไว้และทำเถิดจะเป็นมงคลแก่ตัวเอง
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่สุรวุฒิ ED 7280 0439 0 TH

    พ่ณธพรหม ED 7280 0440 9 TH

    พี่ศิระ ED 7280 0441 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 7280 0442 6 TH

    พี่วิศณุกร ED 7280 0443 0 TH

    พี่ภิญโญ ED 7280 0444 3 TH

    พี่ธนากร ED 7280 0445 7 TH

    พี่พรหมพล ED 7280 0446 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 0447 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 7280 0448 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 0449 1 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    คนที่ไม่ทันชุดพ่อแก้วมณีมีอยู่มากที่รอสำรองก็ตกหลักสิบคนขึ้นไปแล้ว ใครที่ไม่ทันเดี๋ยวรอติดตามรอบเย็นนี้อีกทีนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันปรากฏรูปธรรมต่อยอด..ดัก..ล่อ..สำราญชาติ (กลับตาลปัตร)

    เกี่ยวกับน้ำมันแต่งคนหลายๆรุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านเคยทำไว้ ก็ได้มีผู้ทักมาพูดคุยว่ามีใครเคยกินจริงจังกันบ้างมั๊ยในบางชนิดที่ใช้กินเพราะพี่เค้าเองตั้งใจกินจริงจังมากและเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวเองว่าบางสิ่งบางอย่างมันสะสมและเพิ่มพูนขึ้นมาก็เลยตั้งใจกินให้เป็นมรรคเป็นผลกันไปเลย ซึ่งในกรณีนี้ก็มีอีกหลายท่านที่ทักมาเล่าให้ฟังว่ากินบ้างแล้วก็มีอาการแปลกเกิดความรู้สึกต่างๆกันบ้างก็ว่าร่างกายร้อนร่างกายเย็นขับของเน่าของเสียและเปลี่ยนชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นซึ่งก็ยังไม่กล้ากินมากเกินไปเพราะกลัวตัวน้ำมันที่เป็นหัวเชื้อจะหมด

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำ
    น้ำมันแต่งคนที่ใช้ภายนอกสามารถใช้ได้เรื่อยๆแม้หมดก็ต่อยอดได้ไม่รู้จบ ท่านว่าขวดเดียวเติมได้พัน..หมื่น..แสนครั้งไม่ต้องกังวลใดๆเพราะทุกครั้งที่เติมจะมีอานุภาพเท่าเดิมดั่งว่าเป็นน้ำมันขวดหัวเชื้อทุกครั้ง *** แต่จำเอาไว้ว่านี่เป็นน้ำมันใช้ภายนอก

    เป็นน้ำมันขวดที่เล็กที่สุดแต่มีราคาสูงที่สุด
    น้ำมันชุดนี้เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านพกติดตัวไว้ขวดหนึ่งเพื่อใช้เจิมเปิดจักระตัวเองในทุกๆเช้า มีพรรณคุณพิเศษยิ่งยวดห้าประการคือ
    - ใช้เพื่อต่อยอดความปราถนา
    - ใช้ดักสิ่งที่ยังเข้ามาไม่ถึงมือ
    - ใช้ล่อคนและวัตถุให้เข้ามาในชะตาวิถีของเรา
    - ใช้เพื่อเปิด เพื่อบันดาลความสำราญในกามคุณสิ้นทั้งชาติ
    - ใช้พลิกกลับเหตุการณ์มิพึงใจไม่ต้องประสงค์ทั้งปวงให้กลับทิศผิดทาง ทำให้สถานการณ์ชีวิตที่เลวร้ายกลับตาลปัตร


    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันตำรับนี้มันครอบคลุมเล่ห์กลที่เปลี่ยนเราเป็นคนเจ้าสำราญสุขสบายไปกับวาสนาทางโลกได้ ถือว่าเป็นสุดยอดความแรงของน้ำมันอาถรรพ์ที่จะถูกกล่าวขานเป็นตำนานสืบต่อไป เพราะมีพรรณคุณพิศดารเช่นนี้จึงไม่ได้มีไว้กินหากแต่เป็นของวิเศษพิสดารในแง่ใช้ที่ใช้ได้มากกว่า หลากหลายแนวทางเกินกว่าเครื่องมงคลอื่นๆ ท่านว่าใช้แตะแต้มป้ายได้ทั้งตนเองและคนสัตว์สิ่งของถ้าถือน้ำมันตัวนี้ไปป้ายเขาจะดักทาง..ล่อหลอก..ต่อยอด..นำมาซึ่งความสำราญแก่เราแม้พกไว้เฉยๆก็ยังทำให้ผู้อยู่ใกล้ชิดใจอ่อนได้
    ### แม้นปรารถนาจะเปิดจักระทั้งหก ก็ให้อาราธนาน้ำมันป้ายหน้าผากในจุดตาที่สามท่านว่าจะเปิดจักระทำให้อารมณ์แจ่มใส ความคิดแล่นดี โรคภัยไข้เจ็บจะลดน้อยถอยลงทำให้ร่างกายแข็งแรง ทั้งเปิดตาที่สามเปิดสัมผัสพิเศษให้ดูรู้เห็นทั้งลางสังหรณ์ใดๆยังแม่นยำยิ่งนัก
    ### แม้ปรารถนาจะเพิ่มอิทธิคุณบารมีแก่เครื่องมงคลและพระเครื่องทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านให้เอาน้ำมันนี้หนึ่งหยดเจิมพระหนึ่งองค์พระจะมีคุณดุจเดียวกับน้ำมันนั้น ...ท่านว่าลองดูเถิดหากเรารู้ว่าสิ่งใดหนักเบาถ้ามันหนักทางคงกระพันมหาอุตม์มากไปห้อยไม่ได้จะอุดเงินอุดงาน ท่านให้เอาน้ำมันนี้เจิมคราหนึ่งจะกลายเป็นเสริมพรรณคุณทางด้านเสน่ห์เมตตาเว้าวอน..พลิกกลับเหตุร้ายให้กลายดี
    ### แม้ปรารถนาจะใช้ทางค้าขาย..ทำยอด..ต่อยอดกิจการทั้งปวง จากกิจธุระที่เคยเงียบเหงาไม่มีคนให้ความสนใจเราก็จะเห็นได้ชัดว่ามีคนแวะมาหา ฝูงชนโอนอ่อนผ่อนตามวนเวียน..ติดใจ พ่ออาจารย์ท่านที่นี่แหละหากเค้าติดใจในน้ำมันต่อยอดดักล่อแล้วความสำเร็จความสำราญก็จะมาถึงเนื้อถึงตัวเรา
    ### แม้ปรารถนาจะใช้สร้างความสัมพันธ์..ก่อความไว้เนื้อเชื่อใจให้แนบ..แน่น..สนิทจะได้รับเมตตาเป็นเหตุ ใช้แก้ไขความสัมพันธ์กับแฟนก็ดี..ญาติพี่น้อง..เพื่อนร่วมงาน..ลูกค้า..หรือแม้แต่ศัตรู
    ### แม้ปรารถนาจะอุดช่องโหว่ในชีวิต ที่ทำผิดอะไรเล็กน้อยก็ถูกว่า ถูกเพ่งโทษ ถูกลดขั้นเกินกว่าเหตุ คนที่ถูกตำหนิในเรื่องหยุมหยิม เรื่องไม่เป็นเรื่องเหล่านี้คนที่มีอำนาจเหนือเราจะกลับกลายเป็นสีหน้าเบิกบานแจ่มใสเมตตาเอ็นดูเรานักหนา
    ### แม้ปรารถนาความสบายใจในการใช้ชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละตัวความสุขมันจะเกิดเรื่องแปลกๆเมื่อเราใจสบายปลอดภาระตัวสุขก็จะตามมา ชนใดอันแวดล้อมเราเขาจะมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่เราอย่างที่ไม่เคยเห็นไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งความพึงใจ พอใจ สุขใจ สบายใจก็จะตามมา
    ### แม้ปรารถนาทางความรักและมหาเสน่ห์ พ่ออาจารย์ท่านว่าขอไม่ออกตัวหรือพูดอะไรมากเพราะเกรงว่าจะเอาไปป้ายไปล่อลวง..ดักความสำราญสนองอารมณ์ตัณหากันเสียเปล่า ท่านว่าอย่าไปผิดลูกเขาเมียใครถ้าจะเล่นจะป้ายสิ่งใดก็ให้ดูให้ดี ให้รู้จักให้ชอบในระดับนึงก่อนค่อยใช้น้ำมันเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ เพราะบาปกรรมนั้นเป็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบด้วยตัวเอง
    ### แม้ปรารถนาให้คนสนใจในตัวเรา ของของเรา สินค้าของเราท่านว่าลำบากก็เพียงแต้มป้ายเท่านั้น ใช้ได้ทั้งป้ายตัวเองป้ายคนอื่นและป้ายสิ่งของทั้งหลาย ป้ายคนชนนิยม แต่ป้ายสิ่งของเครื่องใช้ทั้งหลายดุจวางยาดักล่อใครจับสัมผัสเป็นเมตตาเอ็นดูทั้งสิ้น ของบางอย่างคนจับเป็นร้อยเป็นพันคนเช่นที่เปิดประตูลูกบิดราวบันได....หนังสือ..นามบัตร

    น้ำมันแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเหมาเอาไปใช้กันแค่คนละขวดก็พอ ถ้าจะใช้แค่ห้อยหรือเอาดีทางเสน่ห์เมตตาธรรมดาและพลิกผันกลับเหตุร้ายที่ชนชีวิตเราอยู่ทุกวันให้กลายเป็นดีผันเปลี่ยนชีวิต ท่านให้เอาขวดน้ำมันห้อยคอไปไม่ต้องไปแต้มหรือป้ายวางกลดักล่อใครเข้ามาหาเรา ดีกว่าห้อยพระกลับดวงซักร้อยรูปหรือขุนแผนซักร้อยองค์ท่านอธิษฐานให้คนดีมีศีลธรรมได้ครอบครองด้วยว่าใช้ได้หลายทางสุดแต่สติปัญญาจะพึงปรุงแต่งความรู้และกลวิธี พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันประเภทนี้มันเป็นเล่ห์กลถ้าเราใช้เป็นไปแตะเขาป้ายเขาก็เหมือนดักเหมือนล่อให้เขามาติดเรา แม้นเราเอาไปป้ายสิ่งที่เขาต้องจับก็ยังได้ผลดุจเดียวกันเช่นนี้คนใช้เป็นจึงมีแต่ได้กับได้

    ***...ป้ายตามร่างกายก็จะเกิดแรงดึงดูดมหาศาลเข้ามาชนกับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาพานใส่แบงค์พันไว้นำน้ำมันป้ายไปหนหนึ่งอธิษฐานบอกครูบาอาจารย์ท่านว่าพานนี้ให้ยกเป็นพานครูที่สำหรับเอาไว้เก็บน้ำมันนี้เพียงอย่างเดียว ...ให้ป้ายสิ่งที่เราหา..สิ่งที่เราต้องการแล้วสิ่งเหล่านั้นก็จะกลับมาหาเรา เข้ามือเข้าคลังเป็นทรัพย์สมบัติของเราไปตลอดชีวิต เป็นการทำอาถรรพ์ดักล่ออยากได้เงินก็ป้ายเงินเล่นหุ้นทองก็ป้ายทอง เล่นอะไรทำกิจใดจะเอาอะไรก็ป้ายสิ่งนั้นสุดแต่จะใช้ ..เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงยกไว้ว่าเป็นของวิเศษที่ใช้ได้สุดแล้วแต่จิตปรุงแต่ง

    ด้วยน้ำมันนี้จะทำให้ผู้เป็นเหยื่อที่เราหมายตาแม้นได้สัมผัสประดุจต้องมนต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงและอานุภาพมากมายหลายทางซึ่งหลักใหญ่เอาไว้ใช้เพื่อสยบใจคนเมื่อเขาพอใจเราเราได้ใจเขาเราจะเอาตัวเขา..เอาเงินในกระเป๋าเขา...เอาผลประโยชน์ใดๆจากเขาก็ย่อมได้ เช่นนี้ท่านจึงย้ำหนักหนาว่าอธิษฐานให้ได้ไว้ใช้เฉพาะคนที่ดีๆเป็นคนเต็มคนเพราะมันอันตราย ด้วยคนเลวใช้ให้เกิดคุณก็จะเป็นโทษแก่ผู้อื่น เราเรียกน้ำมันนี้ว่าสำราญชาติก็คือมีความสุขไปสิ้นภพจบชาติมันสบายทำอะไรก็สบายกว่าคนอื่น แต่ครูแรงนักพ่ออาจารย์ท่านว่าหากคนชั่วเอาไปก็ยังใช้ได้ผลเสียแปดส่วนแต่หากคนดีในใจมีพระทั้งรักษาศีลคนแบบนี้ถ้าเอาไปย่อมได้ผลเต็มสิบส่วน เพียงต้องอยู่ในกฏวัฏจักรไม่ใช่เอาไปล่อไปดักไปขอไปทำอะไรบ้าบอท่านว่าถ้าเกินตัวมากไปมันจะไม่ดีกับตัวเองเท่านั้นด้วยสิ่งใดที่เกินตัวเราไปมากๆน้ำหนักและราคาของมันย่อมมากมันจะทับถมเราด้วยความสามารถปัจจุบันของเรายังไม่อาจรับผิดชอบได้ เช่นนั้นจะใช้อย่างไรจึงควรคิดให้ดีจากจะสบายทั้งชาติแต่ไปเอื้อมอาจในสิ่งที่ยังไม่เหมาะกับเราตอนนี้มันจะกลายเป็นทุกข์เสียเปล่า

    น้ำมันนี้มีพรรณคุณมากมายเกินกว่าใจจะคิด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงใช้ป้ายใช้ดักใช้ล่อหากจะดีดก็ยังใช้ได้ ท่านว่าถ้าดีดลงพื้นธรณีที่อยู่นอกตัวบ้านทั้งคุณไสยและอัปมงคลใดเข้าบ้านเข้าเขตไม่ได้ด้วยพระแม่ธรณีจะรักและคุ้มเกรงเรานักหนา ถ้าดีดใส่รูปเทพยดาเจ้าองค์ใดท่านว่านั่นแหละแม้เทพก็พึงใจรักและถนอมเราดั่งลูกในอก ก่อนนอนดีดขึ้นไปในอากาศแม้นจะค้างอ้างแรมในป่าทั้งพระไพรเจ้าป่าเจ้าเขาจะมาอารักขาแก่เรา แม้ไปถิ่นสถานต่างที่ดีดขึ้นอากาศเหล่าอากาศเทวาก็มาพิทักษ์รักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้จะใช้ทางดีดก็ใช้ได้สารพัดสุดที่ปัญญาเจ้าจะประดิษฐ์คิดได้ท่านว่ามีน้ำมันนี้ขวดเดียวไม่อับจนเจิมหน้าลูบผมก็เสริมสง่าเรียกราศีให้มาสถิตย์คนจะเชื่อฟังอยากเข้าหา แม้นคนที่ถูกรังเกียจไม่ว่าจะสังคมเจ้านายหรือลูกน้องพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปดีดไปป้ายเลยเพียงแค่พกเอาไว้เถิดที่รังเกียจจะกลับเป็นทนุถนอมเราดั่งบิดามารดา

    พ่ออาจารย์ท่านพิสูจน์มาหลายครั้งใช้กับตนเองมาหลายสถานการณ์ ท่านว่าเป็นน้ำมันแต่งคนชั้นยอดสุดแล้วแต่จะใช้สามารถขยายน้ำมันไปได้อีกมากเพียงเอาน้ำมันจันทร์เติมลงไปให้เต็มเมื่อใช้หมดก็ได้ชื่อว่ามีอานุภาพดุจเดิม ### เหนือสิ่งอิ่นใดน้ำมันนี้ยังใช้ดีดแต้มจุณเจิมเสริมส่งคำอธิษฐานในการเปลี่ยนนามธรรมเป็นรูปธรรมได้
    - ฉันอยากมีเสน่ห์
    - ฉันอยากรวย
    - ฉันอยากสบาย
    - ฉันอยากเป็นเจ้าของกิจการ
    - ฉันอยากมีอำนาจ
    - ฉันอยากเสวยสุขกับวาสนา
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สิ่งเหล่านี้มันเป็นความอยาก เป็นนามธรรมที่เราจับต้องไม่ได้เป็นความคิดเป็นกำลังปรารถนาของเรา ถ้าเราอาศัยกำลังตัวนี้เพื่อเสริมแรงปรารถนาในคำอธิษฐาน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนั้นจากนามธรรมที่จับต้องไม่ได้ก็จะเปลี่ยนเป็นรูปธรรมคือสิ่งที่สัมผัสได้และเป็นอยู่..มีอยู่จริงในชีวิตของเราเอง จากนามธรรมอันเลือนลางนั้นจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆนี่คืออำนาจอัศจรรย์ในน้ำมันแต่งคนชุดนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าของหลักๆที่ทำน้ำมันชุดนี้มีผงวิเศษสี่ชนิดที่ต้องปรุงด้วยว่านยาและผงลบคุณพระคาถาคือ
    - ผงต่อยอดต่อชั้นบันไดทอง
    - ผงดักตัณหาทั้งสาม
    - ผงล่อทั้งชาติ
    - ผงสำราญชาติ

    ท่านว่านี่คือหัวเชื้อที่จะแปลงน้ำมันจันทร์ให้ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผงทั้งสี่ชนิดนั้นทำยากมากด้วยของบางอย่างที่นำมาแต่งผงต้องเอาในป่า..ต้องขอกับพวกบังบด เหนือสิ่งอื่นใดว่านยาที่เป็นเส้นสีดำๆในขวดนั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นยอดของอาถรรพ์ของพระแม่ธรณีถ้าท่านไม่ให้แล้วไปเอามาไม่ถึงสามวันเจ็ดวันก็ตาย พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ารากพระธรณีหรือเกษาพระธรณี...ด้วยพระธรณีนั้นย่อมหนักแน่นมั่นคงแต่รากพระธรณีนั้นยังอุปมาว่าเป็นสิ่งที่เป็นรากเป็นฐานเป็นกำลังหล่อเลี้ยงเป็นพลังชีวิตของสิ่งที่ยิ่งใหญ่นั่นก็คือแผ่นดิน รากพระธรณีนี้ท่านจึงเปรียบว่าเป็นกำลังพระแม่ธรณีที่จะยึดเกาะหน่วงนำอย่างเหนียวแน่นนำสิ่งที่ปรารถนาในพื้นพิภพมาให้เราได้ทุกอย่าง...ทั้งทำให้รากฐานเรามั่นคง..เสริม..ส่ง..หนุนนำค้ำจุน ท่านว่ารากธรณีอยู่ที่ไหนจะล้มลุกคลุกคลานไม่ได้ทั้งรากพระธรณีนี้ยังเป็นของแสลงคือให้โทษอย่างรุนแรงกับเหล่าภูติผีปีศาจและวิชาไสยเวทย์ฝ่ายต่ำทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพกรากธรณีแล้วจะไม่โดนปองร้ายด้วยภูติผีแลคุณไสยไปตลอดชีวิตเช่นนั้นท่านจึงนำรากธรณีแช่ไว้ในน้ำมันวิเศษเพื่อแก้เคล็ดการหาเลี้ยงชีพของแต่ละคน ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษกว่าสิ่งอื่นหมื่นแสนเพียงแค่พกติดตัวไว้ ใดๆก็คือดีแล้ว..เอาไปต่อยอดชีวิตให้สำราาญทั้งชาติเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำชัดเจนว่าน้ำมันของท่านไม่เกี่ยวกับผีไม่เกี่ยวกับศพไม่มีพรายใดๆเจิมไปไม่เข้าตัวไม่ให้โทษไม่มีความเสี่ยงและไม่เกิดบาปกรรมอันจะทำให้วิญญาณกินตัวจึงปลอดภัยในทุกกรณี ผู้ที่ใช้น้ำมันนั้นท่านอธิบายเอาไว้ว่าในบางครั้งคนเราก็มีเหตุการเกิดและชีวิตที่ต่างกัน เมื่อเราใช้น้ำมันกับคนอื่นบางทีไปเจอคนปากแข็งเป็นนิสัยถึงใจจะอ่อนกับเราเขาก็ไม่พูดออกมาถ้าเจอคนลักษณะนี้ให้ท่องไว้ว่าใจเย็นๆของบางอย่างความรู้สึกกับคนบางคนมันก็ต้องสะสมให้มากพอที่จะประทุได้เหมือนกัน การจะใช้น้ำมันให้คุ้มค่าที่สุดก็ขึ้นอยู่กับวิธีที่เราใช้ว่าจะดักจะล่อจะรอจะใช้กับใคร บางทีเราอาจตั้งใจใช้เฉพาะบุคคลหรืออาจจะใช้ไม่ระบุคนเช่นนำไปป้ายไว้ตามขื่อกำแพงให้คนเดินลอดเดินผ่าน หรือนำไปป้ายธรณีประตูที่คนทุกคนต้องเดินข้าม พ่ออาจารย์ท่านว่าทำแบบนี้ใครผ่านไปผ่านมาจะกลายเป็นเอ็นดูเราทั้งสิ้น ด้วยน้ำมันที่ป้ายไปนั้นจะเป็นอาถรรพ์ไม่เลือกว่าเราจะป้ายวัสดุอะไร จะป้ายพระองค์เล็กๆหรือของใหญ่ของหนักพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยย่อมให้คุณทั้งสิ้น แต่ถ้าคิดเป็นและใช้โดยมีสติจะให้แรงกว่าเดิมสมมติป้ายทางลอดทางเข้าก็ป้ายมุมซ้ายมุมขวาแทนที่จะป้ายเฉพาะตรงกลาง แบบนี้รัศมีที่แผ่เข้ามาประกบกันก็จะมีอำนาจมากกว่าเดิมถ้าตาในใครมองเห็นเค้าจะเห็นรัศมีสว่างโชติช่วงแผ่มาจากจุดที่ป้ายเข้ามาบรรจบกันตรงศูนย์กลาง พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จะแรงกว่าป้ายตรงกลางทีเดียว *** น้ำมันตัวนี้ท่านว่าถ้าคนใช้เป็นเอาไปใช้จะสนุกนักเพราะใช้ไปเล่นไปและเรารู้แล้วว่ามันเป็นยังไง มันจะเเรงทับถมเพิ่มทวีไปตามจำนวนครั้งที่เราป้ายนั่นเอง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ควรป้ายสิ่งใดๆเกินเก้าครั้งแม้จะเป็นพระเครื่องก็ตาม ไม่เช่นนั้นมันจะเป็นอาถรรพ์ของพลังที่หนักหน่วงและรุนแรงมากเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์แบบนี้ถ้าใครต้องถึงกับต้องรดน้ำมนต์ถอนทีเดียวไม่เช่นนั้นชีวิตเราวุ่นวายแน่นอน อุปมาดั่งรักและเมตตาเรา ปกติคนแบบนี้ก็ย่อมพูดคุยกันสบาย แต่ถ้ารักเมตตาและวางใจเราคนแบบนี้ทำอะไรก็ย่อมให้ใจและคิดถึงเรา แต่ถ้ารักรึเมตตามากไปมันก็จะกลายเป็นคุ้มคลั่งเรียกง่ายๆว่าคลั่งรักแล้วพวกคลั่งรักนี่แหละที่จะตามวอแวเราจนเรารู้สึกรำคาญไปเองต้องเอาขวดน้ำมันอาราธนาครูบาอาจารย์ทำน้ำมนต์รดเขาเพื่อคลายอาถรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันขวดนึงนี้สำคัญนักไม่ใช่ใช้ได้แต่เพียงสร้างเหตุแห่งความสุขแต่ยังใช้ทำน้ำมนต์แก้อาถรรพ์ของน้ำมันเองได้อีกด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำเรื่องน้ำมันขวดเดียวนี้สามารถใช้ได้โดยขึ้นอยู่กับเจตนาของคนใช้เป็นหลัก นั่นก็คือแรงปรารถนาและกำลังอธิษฐานในยามนั้นๆ หากนำน้ำมันทั้งขวดไปฝังไว้ใต้ดินตรงพื้นธรณีบ้านหรือที่ทำงาน พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้ไม่ต้องลำบากพกลำบากใช้เลย ดุจเราได้ทำอาถรรพ์..ดุจเรามีอำนาจเหนือสถานที่นั้น..ดุจโชคลาภวาสนาที่มีที่ควรจะเป็นแบบเวลาเจ้าที่เจ้าทางเขาจะให้คุณให้โชคก็มักจะเลือกให้เฉพาะกับตัวผู้เป็นเจ้าของผืนดินนั้นๆแต่นี่มันจะดักจะล่อมาเข้าที่เราแทน เห็นหรือไม่! พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าน้ำมันนี้ใช้แล้วถ้าคิดเป็นจะใช้ได้อย่างสนุกเปลี่ยนมุมมองและวิถีชีวิตคนไปเลย ทั้งตัวน้ำมันที่เราเทผสมในทุกๆครั้งยังเป็นน้ำมันจันทร์พ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถใช้เจิมเพื่อเป็นมงคลแก่ผู้อื่นได้ นำมันนี้สำคัญที่จิตเราจะใช้ทางไหนด้านใดไม่ว่าจะต่อยอดหรือดักหรือล่อให้เห็นผลทางไหนก็ขึ้นกับจิตของเรา เจิมมือถูมือเงินเข้ามือ เจ้าเท้าเหยียบที่ใดย่อมเกิดมงคลแก่ตนพระภูมิจะรักษาเจ้าที่จะเปิดทางอวยพระ

    น้ำมันรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ภายนอกเท่านั้น อย่านอกครูไปใส่น้ำให้ใครกิน ท่านว่ามันจะแรงเกินไปถ้าเข้าไปในร่างกายเพราะมันต้องใช้เวลานานหลายๆเดือนค่อยๆขับออกตามรูขุมขน ดั่งว่าให้เขากินครั้งหนึ่งแม้เขาจะอาบน้ำเช้าเย็นลุยฟ้าตากฝนยังต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าฤทธิ์น้ำมันที่ซึมเข้าจะจืดจางลงไป น้ำมันนี้ใช้เจิมพระได้ทุกแบบทุกเนื้อและสุดที่จะคิดวิธีประดิษฐ์ใช้งานได้ทุกประเภท พ่ออาจารย์ท่านว่าหากกลัวว่าเจิมเสาไม้รึคานเหล็กอันไหนจะเห็นผลกว่ากัน หรือต้องเจิมลงพระเนื้อผงเนื้อไม้หรือเนื้อเหล็กถึงจะแรงกว่ากัน ท่านว่าใช้ได้หมดเหมือนกันในวัสดุทุกอย่างไม่ต่างกันเลยถ้าคนตาดีเขาจะเห็นเองว่าจะเจิมอะไรก็ฤทธิ์เสมอกัน อย่างจะเจิมพระผงตัวผงมันซึมได้แต่เจิมพระเหรียญมันไม่ซึมเพราะเป็นโลหะแล้วเหรียญจะมีฤทธิ์มั๊ย พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งผงทั้งเหล็กทั้งไม้และทุกวัสดุใช้ได้ไม่ต่างกันเลย

    ด้านในขวดบรรจุด้วยตะกรุดสามดอกเป็นค่ายกลที่ใช้พลิกกลับสถานการณ์สามประเภท
    - กลับพระสมุทรอลวน (เปลี่ยนแก่นวาสนาให้สมบูรณ์..เปลี่ยนที่ชะตาชีวิต)
    - ด้นหิมวัตกลับธรณี (เปลี่ยนสถานการเลวร้ายในชีวิต..เปลี่ยนที่อนาคต)
    - องคุลิมาลกลับใจ (เปลี่ยนความจริงใจ,น้ำจิตและน้ำใจคนให้สนับสนุนเรา..เปลี่ยนที่ตัวบุคคล)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทั้งสามสูตรนี้ท่านไม่เคยผูกวิชาลงในสิ่งใดเลยเพราะเมื่อรวมกันทั้งสามสิ่งแล้ว ### จะเปลี่ยนชีวิตคนไปตลอดกาล เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้ฉันจึงย้ำแต่แรกว่าทุกอย่างมันกลับตาลปัตรเอนคว่ำคะมำหงายมันเปลี่ยนไปซะหมดทุกสิ่งอย่างไอ้ที่ร้ายๆต้องดี ไอ้ที่ดีๆก็ต้องดีกว่าเดิมเพราะสามสูตรนี้มันยิ่งกว่ากลับชะตาหรือพลิกชีวิตใดๆเรียกว่าหากตั้งใจใช้แปลงร้ายกลายดีเบาๆเท่านั้นน้ำมันนี้ถือว่าเกินเรื่องเพราะมันเปลี่ยนให้เราเป็นคนใหม่ไปตลอดกาล แต่จำไว้ว่าจะใช้ทางไหนในขวดนั่นแหละมีครบแล้ว จะเอาทางไหนออกมาใช้ อย่าลืม! อธิษฐานกับครูบาอาจารย์ตลอดจนท้าวมาลัยเป็นที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันโกงชีวิตแบบนี้ก็มีแต่สูตรของท่านที่สั่งให้ทำและมาช่วยประสิทธิ์ให้เท่านั้นแหละถึงจะทำได้ อย่าลืมบอกคำอธิษฐานว่าจะใช้ทางใดอย่างใดด้วยน้ำมันนี้มีผู้ดูแลอยู่จึงมีอาถรรพ์มากออกได้หลายทางอย่าไปทำเป็นเล่น

    หากจะใช้ทำลายคุณไสยอาถรรพ์แบบรุนแรงสุดๆซึ่งเข้าไปกัดกินในร่างกายคน ผสมในเลือดในเนื้อจนยากจะแก้ไขยากจะชำระยากจะเอาออกแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาน้ำมันนี้แหละบอกกล่าวครูบาอาจารย์แล้วนำไปป้ายปากให้เขากินกำลังกายสิทธิ์และทิพย์รัศมีจะเข้าไปแทนที่ *** ในกรณีนี้ย้ำไว้เลยว่าต้องอยู่ในระยะเวลาที่ช่วยได้และช่วยทันด้วย ถ้าข้างในโดนกินหมดแล้วหรือมันสายเกินการณ์เกินแก้กับร่างมนุษย์แล้วแม้น้ำมันนี้ก็ช่วยไม่ได้ แต่ถ้าช่วยได้ในกรณีที่โดนมายังไม่นานพ่ออาจารย์ท่านว่าพอหายคนผู้นั้นเค้าจะรักและเมตตาเราเป็นพิเศษ ให้เอาขวดน้ำมันบอกกล่าวครูบาอาจารย์ขอทิพย์บารมีทำน้ำมนต์ให้เขาดื่มตามไปเช่นนี้จึงจะทุเลาฤทธิ์ได้ไม่รักเราเกินงามหรือมากเกินไป

    คาถาบูชา
    ปาสุอุชา มุทุจิตตังภันเตเอหิ บุปผังสาอุปัชชะติ
    (ถ้าจะใช้กับบุคคลให้ออกชื่อต่อและตามด้วย) นามะจิตตังปิยังมะมะ ปริเทวันติมุทุจิตตัง


    น้ำมันชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครทันได้ใช้ได้ถือไว้ ฉันท้านะ! ฉันท้าว่าให้ดูภาพรวมกัน มาคอยดูภาพรวมคุณภาพชีวิตตัวเองยาวๆไปได้เลยเอาว่าไม่ต้องใช้แค่พกห้อยคอหรือเติมหน้าผากทุกวันเท่านี้ก็พอแล้วเธอจะไม่เสียใจ ที่จะเสียใจก็มีแต่คนที่พลาดไม่ได้และไม่ทันตอนออกน้ำมันชุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ถือได้ว่าเป็นของวิเศษในโลกที่ทำยากแต่ก็ยังช่วยคนตายไม่ได้ด้วยทำไว้ให้คนเป็นใช้เพื่อประโยชน์สุขและคุณภาพร่างกายตลอดจนชีวิตแต่ละคน แรงครูที่ท่านรักษาน้ำมันอยู่จะเลือกคนคัดสรรค์ผู้ที่ยังพอช่วยได้บรรเทาได้ของท่านเอง ขอแค่คนที่เอาไปใช้เพื่อสนองตัณหาหรือใช้เพื่อหวังเอาร่างกายผู้หญิงไม่ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ใดๆแก่ชีวิตพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาไปเลย น้ำมันนี้สนุกนะถ้าใช้เป็นและใช้ต่อยอดเป็นบันไดในการทำมาหากิน แต่ถ้าเอาไปเบียดเบียนคนผูกกรรมผูกวาระเรื่องราวใหม่ๆไปกระทำย่ำยีคนอื่นพ่อท้าวมาลัยท่านไม่ช่วยนะ
    *** แล้วก็อีกกรณีนึงที่จะใช้น้ำมันขวดนี้ไม่ได้ผลเลย ก็คือนำไปใช้กับคนที่พ่อท้าวมาลัยเห็นแล้วรู้แล้วว่าถ้าคนๆนี้เข้ามาสัมพันธ์ในชีวิตกับเราจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย จะนำพาให้ชีวิตชิบหาย จะดึงเราให้ตกต่ำลง จะเปลี่ยนทั้งชีวิตให้พังทลายลงคนแบบนี้ถ้าเราอยากมีปฏิสัมพันธ์ด้วยท่านก็ไม่ช่วยเพราะน้ำมันขวดนี้มีไว้เพื่อพลิกสถานการณ์กลับชีวิตแบบกลับตาลปัจร ถ้าใครที่จะเข้ามาเพื่อทำให้เราเลวลงครูท่านจะกันไว้ทั้งหมดตั้งแต่แรกเรียกว่าตัดไฟแต่ต้นลมไม่ให้ก่อปัญหาล่มจมเราได้ในที่สุด

    *** น้ำมันชุดนี้ท่านทำไว้แปดขวด พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าถ้าเปรียบเราเป็นพ่อครัวเราก็จะบอกเธอว่าอาหารจานนี้คุณภาพมันเกินราคาไปไกลมากๆและมีครบทุกทางทุกรสชาติทุกสัมผัสที่ประสาทสัมผัสเธอจะปรารถนา ท่านว่าให้เปิดจองแค่วาระเดียวจะหมดหรือไม่หมดก็ช่างเอาแค่คนที่รู้คุณค่าและเอาไปใช้จริง ที่เหลือเราก็ตั้งใจฝากให้พ่อท้าวมาลัยท่านเลือกคนเลือกศิษย์ของท่านเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ใครได้ไปไม่ใช่เพียงจะตั้งตัวได้ แม้นจะตั้งตนเองเป็นครูบาอาจารย์ก็ยังทำได้เพราะเจิมพระให้เกิดฤทธิ์เจิมมงคลเรียกแขกเรียกคน..ร้อยแปดพันปะการล้วนทำได้ทั้งสิ้นเหนือสิ่งใดคือต่อยอดขึ้นใหม่ใช้ได้ทั้งชีวิตไม่รู้เหือดรู้แห้ง เช่นนั้นท่านจึงว่าถ้ารักจะเป็นคนเก่งก็ต้องมี

    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันปรากฏรูปธรรมต่อยอด..ดัก..ล่อ..สำราญชาติ (กลับตาลปัตร) บูชา 4,000 บาท


    162035768-512433990158878-3066329233929661845-n.jpg 162345329-762374474673213-3578136306974039346-n.jpg
    162642502-433049551287437-8846422957707065402-n.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าน้ำมันตัวนี้ท่านอธิบายมากไม่ได้จึงบอกได้แค่สุดแต่ใจจะประดิษฐ์ใช้ แต่จำไว้เถิดว่คนเราเกิดมาหัวย่อมเป็นสิ่งสูงสุดอะไรก็ตามถ้าฉันเอาไว้ใช้กับหัวใช้เจิมหน้าผากตัวเองได้นั่นก็คือสิ่งที่ฉันเลือกและมั่นใจ
     

แชร์หน้านี้

Loading...