ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ลายลักษณ์อาญาสิทธิ์พระธุรวะซ่อมชีวิต(มหาตะกรุดฟ้าจรดดินลิขิตเหนือกาลควบคุม)

    มหาเทพแต่ครั้งบรรพกาล... พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีมหาเทพองค์หนึ่งที่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่มีใครรู้จักท่านกันเสียแล้ว..ชื่อก็ไม่ได้ยิน..รูปก็ไม่มีให้เห็น ### เว้นไว้แต่ผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่เมื่อโบราณกาลจะนอบน้อมต่อท่านลำพังคนธรรมดานั้นแทบจะไม่รู้จักท่านกันเลย ด้วยโลกนี้หมุนเวียนผันเปลี่ยนตามกาลเวลาพ่ออาจารย์ท่านว่ามติบรมครูเบื้องบนท่านให้สร้างและออกนามอันยิ่งใหญ่นี้ให้ปรากฏในโลกอีกคราหนึ่ง ท่านจึงยอมสร้างที่สุดแห่งเครื่องรางในสายบารมีของ "พระธุรวะ"

    คนทั่วไปอาจจะเคยผ่านหูหรือแว่วเสียงว่าพระธุรวะนั้นเป็นเพียงพระสวามีแห่งพระแม่ธรณีนับแต่ครั้งบรรพกาลและรู้เพียงแค่ว่าท่านคือดาวเหนือ แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วพระธุรวะนั้นท่านเกี่ยวข้องกับสรรพชีวิตและอยู่เหนือการควบคุมทั้งปวง...ในโลกทุกยุคทุกสมัยจะมีกษัตริย์มีจักรพรรดิ์แต่ละราชวงศ์ลงไปปกครองมนุษย์ก็เป็นพระธุรวะนั่นเองที่แต่งตั้งบัญชาคัดสรรค์เป็นธุระให้กำเนิดเหล่าดาวกษัตริย์ทั้งหลาย..ท่านแต่งตั้งออกไปเช่นนี้ยุคไหนจะเป็นดาวกษัตริย์สงคราม..ยุคไหนจะเป็นกษัตริย์จอมปราชญ์..จะเป็นแบบไหนก็อยู่ที่การเลือกของท่าน อาจกล่าวได้ว่าในหมู่จอมคน..หมู่จักรพรรดิ์ชั้นยอดนั้นจะมีพลังของพระธุรวะสถิตย์อยู่แต่ละคนไม่มากก็น้อย

    *** อำนาจแห่งพระธุรวะแม้เพียงเสี้ยวเดียวก็ยังเปลี่ยนคนให้กลายเป็นยอดเป็นที่สุดแห่งยุคสมัยได้ ด้วยองค์พระธุรวะนั้นเป็นอำนาจของแสงสว่าง..เป็นมหาเทพแห่งความบริสุทธิ์และจะช่วยให้คนสมมาตรปรารถนา ในทุกยุคทุกสมัยเมื่อมีการสักการะเจ้าชีวิตหรือมหาจักรพรรดิ์ก็ดุจเราได้สักการะตัวแทนแห่งพระธุรวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์และความเชื่อที่ถูกลืมเลือนนับพันๆปีนี้เป็นยอดศาสตร์ ***ที่ถูกบิดเบือนและละทิ้งเพราะไม่ปรารถนาจะให้ผู้อื่นหรือมีผู้ใดได้ดีเสมอตน ด้วยรู้กันในหมู่มหาจักรพรรดิว่าพลังแห่งพระธุรวะจะยกคนขึ้นไปได้เรื่อยๆเพราะท่านบริสุทธิ์มาก..บริสุทธิ์จนไม่สนใจความบกพร่องของผู้ใด.. เช่นนั้นผู้ที่อยู่ในจุดสูงสุดด้วยอำนาจพระธุรวะจึงมีใจอิจฉาริษยาเขาย่อมกลัวผู้ที่จะมาทาบทามเทียบเคียงรัศมีอำนาจของตนเองจึงต้องปิดกั้นและทำลายเรื่องราวของพระธุรวะ ทำให้อาถรรพ์แห่งพระธุรวะนั้นถูกจำกัดไม่ให้แพร่หลายออกไป คนทั่วไปจึงไม่อาจทราบเกียรติคุณและคุณวิเศษในองค์พระธุรวะได้เลย..ยิ่งเวลาผ่านไปยาวนานมากเท่าไหร่ชื่อนี้ก็มีแต่จะถูกลืมมากไปเท่านั้นกลับกันตัวผู้ที่มีเศษเสี้ยวพลังแห่งพระธุรวะนั้นกลับมีชื่อเสียงก้องฟ้าก้องแผ่นดินมายาวนานนับร้อยปีพันปี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยโบราณนั้นพระธุรวะถูกยกย่องไว้เช่นจักรพรรดิแห่งฟ้าหรือผู้ควบคุมทวยเทพทั้งปวง(ด้วยตัวท่านอยู่เหนือการควบคุมใดๆ) เช่นนั้นท่านจึงถูกจับคู่กับพระแม่ธรณีผู้เป็นใหญ่แห่งแผ่นดินดังว่าฟ้าคู่ดินจึงจะร่วมกันปกครองและแต่งตั้งให้กำเนิดเหล่าจักรพรรดิของมนุษย์

    ### พระธุรวะนั้นมีอำนาจเกินหยั่งถึง

    - เป็นมหาเทพที่ควบคุมโชคและคราเคราะห์ของแผ่นดินและสรรพสัตว์
    - เป็นผู้ประทานอายุขัยแก่มนุษย์ด้วยรู้กาลเคลื่อนไหวแห่งสรรพชีวิต
    - เป็นพระผู้สร้างยุคแรกเริ่ม (ความเจริญรุ่งเรืองและการเปลี่ยนแปลง..เทคโนโลยี คือสิ่งที่พระธุระวะจัดสรรค์ ยุคไหนจะให้กำเนิดบุคคลผู้คิดค้นสิ่งใดคือหน้าที่ของท่าน)
    - มีอำนาจควบคุมบงการสรรพชีวิต
    - มีอำนาจควบคุมสุริยันจันทราดาราจักรทั้งปวง (อยู่เหนือ..หลุดพ้นอำนาจแห่งดวงดาว)


    - เป็นราชาสวรรค์ยุคบรรพกาลปกครองเหล่าเทพและมหาเทพนับหมื่นแสน

    - เป็นผู้ถือลิขิตบัญชีอายุขัยสิ่งมีชีวิตอันปรากฏรูปนามในวัฏจักร(เช่นนี้ท่านจึงให้คุณและโทษได้แก่ทุกชีวิต..แม้เหล่ามหาเทพยังต้องเกรงกลัวท่าน)

    - มีอำนาจประทานความสูงส่งแก่นาฏลีลาฉากชะตามนุษย์

    - มีอำนาจประทานยศศักดิ์ตั้งแต่สามัญจนถึงชาติแห่งมหาจักรพรรดิ์

    - มีอำนาจเติมเต็มอายุขัยและความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตผู้ภักดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งพระธุรวะนั้นไม่สามารถบอกได้ทั้งหมดเพราะข้างบนเขาไม่ให้พูด..แต่เพียงนี้ข้อใดข้อหนึ่งก็นับว่าประเสริฐมากแล้วเช่นนั้นท่านจึงเป็นมหาเทพชั้นสูงมาแต่เริ่ม..พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังองค์อาตมันให้กำเนิดดวงดาวทั้งหลายก็เป็นพระธุรวะนี้ที่จัดระเบียบสุริยันจันทรามอบหน้าที่ให้ดวงดาวต่างๆทั้งบาปเคราะห์และศุภเคราะห์ ทั้งพระธุรวะยังเป็นผู้แบ่งแยกพลังบวกลบและความดีความชั่วออกจากกันเช่นนี้จึงเกิดเป็นกลางวันกลางคืนเกิดกาวหมุนเวียนหยุดนิ่งเคลื่อนไหวเกิดนาฏลีลาต่างๆในมหาจักรวาลมีร้อนมีเย็น..มีแข็งมีอ่อน..มีชายมีหญิง ประทานฤดูกาลให้แก่มนุษย์

    ธาตุแห่งพระธุรวะนั้นคือธาตุที่เอายากที่สุด ด้วยพลังแห่งพระธุรวะนั้นแม้เศษเสี้ยวก็ยังเปลี่ยนชีวิตคนให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดมีชื่อเสียงเป็นอมตะนับพันปี เมื่อจะทำวิชาที่ถูกลืมของพระธุรวะพ่ออาจารย์ท่านก็ต้องนำธาตุแห่งพระธุรวะมาห่อหุ้มตะกรุดเพื่อให้ตะกรุดมีกำลังแห่งพระธุรวะที่สมบูรณ์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทำตะกรุดที่ท่านเรียกว่า"พระธุรวะซ่อมชีวิต"นั้น เป็นวิชาที่ถูกปิดเงียบและเก็บงำเอาไว้ แต่โบราณนับพันปีหมื่นปีแม้เหล่ามหาจักรพรรดิ์ยังต้องจาฤกษ์ลายลักษณ์นี้ด้วยทองคำใส่ไว้ในเครื่องประดับพระเศียร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าลายลักษณ์แห่งธุรวะนั้นมีอำนาจยิ่งใหญ่มากแม้ประสิทธิ์แก่ผู้ใดเพียงย่างเท้าก้าวเดินออกไปพูดง่ายๆว่าชีวิตเปลี่ยนในทุกย่างก้าวของตนเอง แค่ย่างเท้าก้าวไปทำอะไรก็ตามพลังจักระก็เดินพอเราขยับตัวพลังฟ้าดินก็ส่งเสริมเป็นศาสตร์ที่ "เปลี่ยนคนบกพร่องในทุกๆด้านให้เป็นผู้ไม่บกพร่อง" เพียงย่างเท้าก้าวออกไปจะทำอะไรก็สำเร็จ
    ### ลายลักษณ์อาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนี้มีอาถรรพ์มากด้วยควบคุมสภาวะธรรมทั้งเก้าที่เราข้องเกี่ยวและหลีกเลี่ยงไม่ได้ตั้งแต่เกิด..แก่..เจ็บ..ตาย..สุข..ทุกข์..ความยึดติด..การปล่อยวาง...และที่สุดคืออิสระภาพ บางอย่างที่มากเกินไปเช่นทุกข์หรือความเจ็บความกดดันจากชีวิตที่ปราศจากอิสระภาพ สิ่งเหล่านี้ชีวิตของใครขาดอะไรพ่ออาจารย์ท่านว่าอาญาสิทธิ์แห่งธุรวะปรับแต่งได้ทั้งสิ้น

    ลายลักษณ์อาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนั้น..เป็นดั่งราชรถที่ใช้ส่งเธอเหนือเงื่อนไขและเป้าหมายต่างๆที่ตัวเธอเองตั้งไว้ เป็นลายลักษณ์ที่ใช้เปลี่ยนสถานะคน(พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอากันตรงๆก็คือในสมัยโบราณก็เปลี่ยนคนให้กลายเป็นเจ้าแคว้น..เปลี่ยนกษัตริย์ให้กลายเป็นพระเป็นเจ้า แต่ในสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่เปลี่ยนฐานะชีวิตการเงินทื่เราเลือกไม่ได้ด้วยชาติกำเนิดก็พอ) เหนือสิ่งอื่นใดเลยพระธุรวะนั้นท่านถือบัญชีอายุขัยของสิ่งมีชีวิตทุกระบบในมหาจักรวาลทั้งท่านยังเป็นผู้สร้างวงจรทั้งหลายในสากลโลกนี้การจะเปลี่ยนหรือปรับให้ชีวิตเราอยู่เหนือเหตุผลและอำนาจการควบคุมแห่งพลังดวงดาวย่อมเป็นหน้าที่ของท่าน แต่ที่ของที่สุดแล้วลายลักษณ์อาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนั้นมีอำนาจกำกับเป็นตายสรรพชีวิตได้...

    *** ดั่งในอดีตที่เจ้าชีวิตมีอำนาจที่แท้จริงเหนือชีวิตชนทั้งหลายจนกลายเป็นธรรมเนียมสืบทอดต่อมา ...แม้อำนาจดั้งเดิมที่ใช้กำกับเป็นตายด้วยพลังแห่งธุรวะของกษัตริย์แต่โบราณที่มีอานุภาพเทียบเคียงเทพเจ้านั้นจะกลับอันตรธานหายไปนานแล้วเพราะศาสตร์เหล่านี้ถูกทำลายและปกปิดมาเนิ่นนาน ด้วยลายลักษณ์แห่งธุรวะนั้นจะให้ผู้ใดเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งมั่งมีมีชีวิตพลิกฟื้นสดใสหรือจะบัญชาให้ผู้ใดมีชีวิตที่เหี่ยวเฉาแห้งแล้งตายไปเช่นนี้ย่อมทำได้ นี่เองจึงถือว่าเป็นดาบสองคมเพราะตะกรุดนี้เป็นตะกรุดบัญชาชีวิต ที่กำหนดและกำกับเป็นตายด้วยอำนาจแห่งธุรวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าลายลักษณ์นี้ที่จริงสมควรใช้เพียงเรื่องของตัวเองอย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นใช้กำกับเป็นกำกับความรุ่งเรืองให้ตัวเองเท่านั้นอย่าไปเปลี่ยนแปลงชีวิตใครตามใจชอบเพราะผลที่เราเปลี่ยนชีวิตคนอื่นต่อให้อ้างว่าทำไปด้วยความหวังดีก็ตาม มันจะทำให้เกิดการเรรวนและผันผวนในวัฏจักรชะตาของเขาเหมือนเราล้มตัวโดมิโน่พอล้มไปหนึ่งมันก็ล้มต่อๆกันไปและจะล้มจะพังไปทั้งระบบซึ่งตัวเราเองนั่นแหละที่จะรับกรรมตรงนี้ไม่ไหว ### พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าให้ใช้กำกับเฉพาะตัวเองชีวิตใครชีวิตมันอย่าก้าวล่วงเพราะอาถรรพ์ลายลักษณ์แห่งธุรวะนั้นให้ผลทันตา

    อาญาสิทธิ์พระธุรวะซ่อมชีวิต

    ด้วยคติว่าพระธุรวะนั้นสว่างไสวมากที่สุด..และอยู่เหนือสุดดวงดาราทั้งปวง อาถรรพ์ของพระธุรวะจึงช่วยให้ชีวิตที่มืดมนกระจ่างขึ้นโดยพลันทั้งชีวิตที่ตกต่ำมากที่สุดก็สามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้จะมั่นคงไม่สั่นคลอนเหมือนพระธุรวะที่ไม่เคลื่อนไหว อาญาสิทธิ์แห่งพระธุรวะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ซ่อมชีวิตคนได้ ซ่อมในที่นี้ก็คือทำให้เป้าหมายของมนุษย์ชัดเจนและยิ่งใหญ่..เหนือสิ่งอื่นใดคือความมั่นคงเพราะชีวิตของผู้ที่มีพระธุรวะหนุนนำนั้นจะไม่เคยตกลงมาได้อีกไม่ว่าวันเวลาไหนย่อมอยู่ในจุดสูงสุดคงเดิมอย่างมั่นคงแบบนี้ ในยุคสมัยของเขาความสำเร็จของเขาที่เกิดจากอาถรรพ์พระธุรวะหนุนนำนั้นจะยิ่งใหญ่มั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

    แม้คนที่กำลังหลงทาง
    สับสนไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปในทางไหนไม่ทราบเป้าหมายในชีวิตคืออะไร ..คนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่เลือนลางไม่ชัดเจนยังเอาแน่เอานอนไม่ได้..ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรทำลงไปแล้วจะสำเร็จมากน้อยอย่างใด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธุรวะซ่อมชีวิตนั้นก็คือแสงที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตคนชัดเจนมากขึ้น เปลี่ยนให้ชีวิตที่ง่อนแง่นกลับมามั่นคงไม่สับสนสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้แบบโดดเด่นเป็นสง่าเหนือกว่าชนทั้งหลายทุกคระกูลในยุคสมัยของเรา กำลังแห่งพระธุรวะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังที่ชี้นำทางให้ชีวิต..ทั้งยังจะนำให้เราตัดสินใจเลือกได้ในหนทางที่ถูกต้องไม่ผิดพลาดซ้ำสองซ้ำรอยความล้มเหลว ...มรรคาหนทางแห่งพระธุรวะที่ช่วยเราตัดสินใจนั้นจะเป็นทางที่ดีที่สุดและนำเราเข้าหาความสำเร็จได้ตลอด พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ตราบใดที่อาราธนาติดตัวจะไม่เดินในหนทางผิด..หนทางที่ล้มเหลว..หนทางที่ไม่มีทางประสบความสำเร็จเลย เหมือนชีวิตทำอะไรจับอะไรก็ถูกที่ถูกทางไปหมด *** เธอจำไว้นะคนเราต่อให้เก่งแบบฟ้าประทานอย่างไรถ้ามันอยู่ผิดที่ผิดทางทำให้ตายก็ไม่เจริญ กำลังแห่งพระธุรวะนี้จึงเป็นพลังที่บันดาลเป้าหมายและชี้ทางชีวิตคนให้ชัดเจน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าแม้ชีวิตที่มืดมิดที่สุดแสงแห่งพระธุรวะก็ยังนำทางออกไปได้เสมอๆ

    ในยุคที่เป็น
    ยุคแห่งการแข่งขัน มองไปทางไหนก็มีแต่อิทธิพลคนมีความสามารถคนที่ประสบความสำเร็จมากมาย..แต่คนๆนั้นกลับไม่ใช่เรา ดั่งว่าคนเหล่านั้นเปรียบกับดวงดาราที่มีเกลื่อนฟ้ามีกำลังมีแสงสว่างในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละชีวิตของเราถ้าเราพอใจแค่นี้ก้แล้วกันไป แต่ถ้าเราอยากขึ้นมาอยู่เหนือดวงดาวทั้งหลายที่เราไมรู้หนทางจะข้ามผ่านพวกเขาก็ต้องใช้กำลังแห่งธุรวะเข้าแก้ เพื่อให้เราอยู่เหนือดวงดาวความสำเร็จของผู้อื่น..เพื่อให้ความสำเร็จของเรามั่นคง พ่ออาจารย์ท่านแนะนำว่าความสำเร็จจากอาถรรพ์พระธุรวะนั้นที่จริงมันมั่นคงมากๆ มากถึงระดับที่ว่าจะไม่แปรเปลี่ยนไปตามสุริยันจันทราหรือฤดูกาลตราบนั้นทีเดียว(นั่นคือชื่อเสียงเกียรติคุณที่ได้จากความสำเร็จจะปรากฏตลอดไป) ### ผู้ที่มีอำนาจแห่งธุรวะอยู่กับตัวนั้นนอกจากจะฉายแสงเจิดจรัสได้ด้วยกำลังความสามารถของตนเองไม่ต้องพึ่งสิ่งใดๆอีกแล้ว แม้แต่ตัวเราต่อไปในกาลเบื้องหน้าก็จะได้เป้นที่พึ่งแก่ผู้อื่นด้วย ...จากคนที่ไร้ทิศทางกลายเป็นเข็มชีวิตชี้ถูกผิดมีอำนาจคอยช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ที่ด้อยสถานะกว่า(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องโตมาก..และโตเร็วขนาดไหนถึงจะเปลี่ยนจนจากผู้ตามเป็นผู้นำในหมู่ผู้นำได้)

    ปาฏิหาริย์ในกำลังพระธุรวะ

    กำลังของพระธุรวะนั้นน่าอัศจรรย์มากเพราะ
    ท่านช่วยในการชี้นำชะตาชีวิต ชี้นำการเดินทางในฉากนาฏลีลาแห่งภพที่ชีวิตเราต้องต้องผ่านเรื่องราวมากมายร้อยพัน แม้ชีวิตที่เราเป็น..ทางที่เราเดินจะลำบากยุ่งยากเป็นที่สุด..แม้ทางที่เราเดินจะมืดสนิทจนย่างเท้าก้าวต่อไปไม่ได้ นั่นแหละคนที่เจอวิกฤติชีวิตในระดับนี้จึงจะเห็นปาฏิหาริย์แห่งพระธุรวะได้ชัดเจนกว่าผู้ใด ..ผู้อื่นอาจจะใช้ให้ชีวิตที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นไปอีกแต่ในทางกลับกับคนที่ติดลบใช้เพื่อจะเปลี่ยนชีวิตนั่นจึงเป็นปาฏิหาริย์แห่งธุรวะที่จะอยู่กับเราไปตลอด...พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ตะกรุดนี้ไปในทุกสถานที่คือท่านตามหมดนะแม้เราไม่นึกถึงท่านก็ตาม หากเพียงวันไหนชีวิตเราตื้อๆมืดมนหาหนทางเดินไม่ออกให้กำตะกรุดเรียกนามธุรวะ..ธุรวะ..ธุรวะ..ซ้ำๆไปๆมาๆแบบนี้เราจะพบกับทางออกของปัญหาโดยฉับพลันดั่งในหนทางอันมืดมิดแหงนหน้ายังเจอแสงสว่างนำทางชีวิตให้ประสบทางออกในทุกปัญหา

    "สำหรับผู้บูชา..ธุรวะคือแสงสว่างในชีวิตของเขาเอง..แสงชีวิตที่เป็นยิ่งกว่าคนรัก เป็นยิ่งกว่าเพื่อน เป็นยิ่งกว่าครอบครัวของเขา"
    แม้ในวันที่ชีวิตไม่เหลือใครพระธุรวะก็จะไม่ทอดทิ้งและเป็นแสงสว่างแก่เราไปจนถึงที่สุด ในวันที่ชีวิตไม่สามารถก้าวเดินต่อไปได้นั่นแหละท่านจะคอยปลอบประโลมชีวิตเธออยู่ข้างๆเสมอเรียกว่ามีกันและกันและจะเป็นเครื่องรางที่เธอยึดถือไว้เพื่อใช้ก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกันได้อย่างชัดเจนที่สุด *** พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ทำยากทั้งผงที่ใช้พอกธาตุที่ใช้คลุกทุกอย่างทำยากและเอายากทั้งหมด รักษากันไว้ให้ดีๆอย่าทำหายเพราะท่านเป็นกายสิทธิ์ถ้าเอาไปทิ้งไว้ไม่ใช้ท่านแบบนี้คือบินหนีเลยอันตรธานหายได้เองแบบที่เรียกว่าวางๆไว้นานไปก็หาไม่เจอ เธอต้องจำเอาไว้ว่าตะกรุดดอกนี้เป็นแสงสว่างของชีวิตเธอพกไปได้ในทุกสถานที่ติดตัวได้ในทุกการกระทำ ขอเพียงอย่าทำหายรักษาเขาไว้ให้ดี

    ### มหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิตที่หุ้มพอกตะกรุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากการที่จะได้มาครอบครองนั้นยากเย็นเป็นที่สุด ถึงขนาดว่าแม้พระอริยะเจ้าผู้ทรงฤทธิ์อภิญญายังทำได้แค่เห็นแค่มองแต่ไม่อาจก้าวล่วงไปยึดครองได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องขอต่อตัวท่านเองคือเทพดึกดำบรรพ์นามว่าธุรวะเมื่อท่านตั้งใจจะไปโปรดโลกจึงจะนำออกมาได้ มหาธาตุนี้นอกจากมีคุณใช้ซ่อมชีวิตที่บกพร่อง..ซ่อมแซมธาตุขันธ์ที่สึกหรอ..ปรับความสมดุลและอุณหภูมิปรับธาตุที่เสียหาย..ฟื้นฟูกำลังและเรี่ยวแรงที่ล้าหายให้กลับคืนมา นอกจากนี้แล้วยังใช้บรรเทาภัยพิบัติต่างๆถ้วนทุกประการได้ทั้งปวง ภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดขึ้นต่อชีวิตเราภัยทั้งหลายนั่นแหละป้องกันได้ทั้งสิ้น ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเลี่ยมเอาไว้ใช้ดีๆเถิดใช้ไปเรื่อยๆจะรู้เองว่ามหาธาตุนั้นโต้ตอบกับตัวเธอได้เป็นจิตรู้พูดคุยสื่อสารกันไปมาแรกๆอาจจะคิดว่าตนคิดไปเองแต่นั่นแหละท่านว่าเค้าจะพูดมากหรือน้อยก็อยู่ที่เจ้าของเป็นคนยังไง ถ้ามีบุญมากเขาก็จะขยายตัวขึ้นได้เองถ้ามหาธาตุเม็ดใหญ่ขึ้นและกระเทาะตัวออกมาพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องตกใจก็เก็บนำไว้บูชาเหมือนเดิมนั่นแหละเขาแค่แบ่งตัวและโตขึ้นเท่านั้น

    *** รายการนี้เป็นของอาถรรพ์พ่ออาจารย์ท่านว่าออกนามธุรวะๆๆไปสั้นๆแค่นั้น ออกชื่อท่านบ่อยก็ยิ่งดีไม่ต้องใช้คาถาใดๆเพราะกายสิทธิ์สื่อจิตได้ทันทีที่นึกถึงกันอยู่แล้ว ท่านว่ามหาเทพองค์นี้เพราะมีคุณอนันต์จึงถูกทำให้เป็นมหาเทพที่ถูกลืมไปด้วยความคับแคบของชนชั้นสูงในอดีตที่ไม่อยากให้มีใครได้มีเสมอตนหรือไม่อยากให้มีใครถูกยกขึ้นมาเทียบเคียงรัศมีวงศ์ตระกุลที่จะสืบวงศ์กษัตริย์ของตนพ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเรื่องนับพันปีหมื่นปีหลายยุคหลายสมัย..แต่เป็นเพียงบังเอิญว่าเรามาอยู่ในยุคที่นามแห่งธุรวะนั้นถูกลืมเลือนไป เช่นนั้นผู้ที่จะรับก็ต้องมีชะตาสอดรับกับพระธุรวะ..นั่นคือมีวาสนาที่จะอยู่เหนือการควบคุมแห่งโชคชะตา ### ตอนนี้ฉันจึงให้เปิดจองเสียก่อนด้วยบอกอะไรมากไม่ได้ ..มันเป็นเคล็ดที่ว่าถ้าพูดกันให้รู้ทั้งหมดทุกสิ่งจะไม่อยู่เหนือการควบคุม ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้จำเป็นต้องเป็นผู้ถูกเลือกโดยพระธุรวะเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ

    ร่วมทำบุญบูชา ลายลักษณ์อาญาสิทธิ์พระธุรวะซ่อมชีวิต(มหาตะกรุดฟ้าจรดดินลิขิตเหนือกาลควบคุม) บูชา 4,000 บาท
    123625184-388717882171538-3345724622029611087-n.jpg
    123702210-2705362126385883-4168460755475528983-n.jpg
    123394793-1764676107022271-5103623648837424994-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2020
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พรหมศาสตราพระเวทย์รับสังเวยพรหมประทานชะตา(ช้อนส่งสาส์นสวรรค์)

    ย้อนกลับไปนานนับสิบปีได้มีกาฝากขนุนเกิดขึ้นพันรอบพรหมองค์ครูที่พ่ออาจารย์ท่านสักการะบูชา...ซึ่งองค์บรมครูปฐมพรหมนั้นได้โองการให้พ่ออาจารย์นำกาฝากนี้ไปแกะเป็นช้อนศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเรียกว่า"ช้อนส่งสาส์นสวรรค์" ขึ้นมาและนำไปประกอบพิธีบูชาไฟตักเนยใสใส่กองกูณฑ์อัคคีเพื่อบูชามวลเทพเจ้าชั้นสูง จากนั้นจึงเชิญองค์ปฐมพรหมมาลงอาถรรพ์ที่ช้อนสำคัญนี้

    เอกอุเครื่องรางพรหมศาสตร์...พ่ออาจารย์ท่านว่าเคยเห็นกันมั๊ยพระพรหมบ้านไหนเมืองไหนก็ถือช้อนอยู่ในพระหัตถ์กันทุกองค์ เรียกว่าเป็นพรหมศาสตราเลยก็ว่าได้แต่ว่าช้อนนั้นสำคัญอย่างไร ทำไมพระพรหมทุกองค์จึงถือช้อนเหมือนกันหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมพรหมให้เราทำเครื่องรางชิ้นนี้เพราะอาศัยความพิเศษของมันท่านว่าเมื่อทำสำเร็จพรหมศาสตราเล่มนี้จะมีคุณโอบอุ้มมนุษย์ในยามทุกข์ยากมากกว่าอาวุธใดๆที่ใช้ฆ่าฟันทำลายกัน

    - ช้อน ท่านว่าแค่ชื่อก็หมายถึงการช้อนขึ้นเป็นเครื่องรางที่มีคุณวิเศษ ช้อนศักดิ์สิทธิ์อยู่กับผู้ใดชีวิตมีแต่ขึ้นไม่มีตก จะถูกสรรพชีวิตและพระธรรมตลอดจนพระเวทย์โอบอุ้มไว้เสมอเขาจะช้อนเธอขึ้นวางในที่สูงไม่ร่วงหล่น เพราะช้อนแห่งปฐมพรหมนั้นเป็นอาถรรพ์ที่คั่นชีวิตคนได้มั่นคงที่สุด..มีช้อนแล้วมันร่วงไม่ได้..นี่คืออาถรรพ์ของช้อนส่งสาส์นสวรรค์ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นตามโองการปฐมพรหม

    - ช้อน โดยปกติเวลาเราถือช้อนก็ยามเรากินอาหารเข้าไป เช่นนี้จึงเป็นเคล็ดของผู้ที่ถือช้อนแห่งพรหมว่าจะมีกินตลอด ..มีกินเหนือวิสัยของมนุษย์...มีกินเกินพิกัดของเทพยดา..มีกินเสมอด้วยความสุขสบายแห่งพรหมเทพ วิถีชีวิตการทำมาหากิน,ความสะดวกสบายจากการใช้ชีวิต,ความสมบูรณ์ของมนุษย์ในอุดมคติ,ความสุขสมในการบริโภคกามคุณทั้งปวง สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราจะอิ่มจากการถือช้อนแห่งปฐมพรหม

    - ช้อน เอาไว้ใช้รับประทาน..พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นไม่ได้ก็เสีย แต่อาถรรพ์ช้อนพรหมศาสตร์นี้จะเปลี่ยนจากได้หรือเสียให้เราได้รับ..มีแต่รับไปตลอดชีวิต คุณวิเศษแห่งช้อนปฐมพรหมนั้นก็คือเอาไว้รับประทาน พ่ออาจารย์ท่านว่าหมายถึงรับการประทานพรและสวัสดิมงคลจากพรหมเทพ เปลี่ยนจากชีวิตที่เสียไปให้ได้รับกลับคืนมาตลอดชีวิตเป็นการแก้อาถรรพ์เปลี่ยนแปลงพลังและอาถรรพ์ที่กดดันชีวิตเราทิ้งไป ต่อไปนึกจะเอาสิ่งใดก็ล้วนแต่เอามาได้ด้วยพ่อพระพรหมท่านหยิบยื่นให้ ### ให้เราได้รับการประทานความช่วยเหลือ,ให้เราได้รับการประทานสิทธิ,ให้เราได้รับการประทานพรชัย,ให้เราได้รับการประทานโชคลาภ,ให้เราได้รับการประทานสวัสดิมงคล,ให้กำลังแห่งปฐมพรหมประทานชีวิตใหม่ที่พลิกฟ้าเปลี่ยนโชคชะตาแก่เรา ให้โดยที่ไม่ต้องขอเปลี่ยนชีวิตที่มีแต่เสียเป็นได้รับไปตลอดด้วยอาถรรพ์แห่งช้อนปฐมพรหม

    ช้อนสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากเพราะองค์ปฐมพรหมท่านให้พ่ออาจารย์นำไปใช้จริงทุกเล่มในพิธีกองกูณฑ์อัคคีรับส่งสังเวยเทพเจ้าทั้งองค์ปฐมพรหมท่านยังลงอาถรรพ์แห่งพรหมศาสตรากำกับให้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าดูถูกรูปลักษณ์ว่าสิ่งนี้เป็นแค่ช้อน..แค่ช้อนเล่มหนึ่งอย่างเด็ดขาด..อย่าให้รูปลักษณ์ง่ายๆนี้หลอกตาเราได้ เพราะช้อนนี้องค์ปฐมพรหมท่านว่าลงอาถรรพ์มาเต็มเสมอด้วยพรหมศาสตราของท่าน..ที่ให้ใช้รับส่งสังเวยเทพเจ้าในพิธีบูชาไฟของพ่ออาจารย์นั้นก็เพื่อให้เครื่องรางนี้ใช้ส่งใช้ไล่ความมืดมิดไป เป็นอาถรรพ์กฤติยาคมแฝดที่จะประทานแสงสว่างเป็นที่พึ่งแก่ผู้ครอบครอง *** เธออย่าลืมนะเวลาเธอยกมือไหว้ขอพระเทพเจ้ากันถ้าจิตเธอไม่ใสไม่บริสุทธิ์ขอกันให้ตายไปข้างท่านก็ไม่รับรู้เสมือนคลื่นมันส่งไปไม่ตรงกับคนรับเหมือนเรากดโทรศัพท์ออกแล้วไม่มีคนรับสายเราก็ต้องพูดคนเดียว แต่ช้อนนั้นเป็นศาสตราที่ใช้ตักเนยใสสังเวยเทพเจ้าในพิธีบูชาไฟ เมื่อเธอถือช้อนแห่งปฐมพรหมแล้วเทพเจ้าจะรับรู้ถึงการบูชา..รับรู้ความเดือดร้อน..รับรู้พรที่ขอ..รับรู้สิ่งที่เธอเป็น เรียกได้ว่าช้อนนี้มีคุณอนันต์เพราะมันไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเราโดยตรงแต่มันให้คุณสูงกว่าคือเชื่อมโยงเราเข้าหาพระเป็นเจ้าผู้เปี่ยมด้วยกรุณาให้ท่านเห็นทุกข์เห็นชะตาที่เล่นตลกกับเรา ..เมื่อท่านเห็นแล้วจึงเป็นที่มาแห่งการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที เช่นนั้นจึงมีคติเดียวว่าช้อนนี้เป็นอาญาสิทธิ์แก่ผู้ถือให้ได้รับการประทานความสุขและความโชคดีไปตลอดชีวิตด้วยแรงอาถรรพ์แห่งปฐมพรหม

    เคยทำกันหรือไม่

    พ่ออาจารย์ท่านถามว่า
    เคยมั๊ย..เคยทำกันหรือไม่ เพื่อจะสังเวยแก่พระผู้เป็นเจ้าหรือเทพยดาครูบาอาจารย์ที่เคารพเราจะต้องใช้ดอกไม้ธูปเทียนอาหารผลหมากรากไม้ต่างๆ สิ่งเหล่านี้ถามกันจริงๆว่าท่านเสพย์หรือ..ท่านต้องการหรือ..ไอ้ที่ไหว้ที่ตั้งไว้นี่ท่านรับหรือ พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆมันปะปนกันนะเพราะเครื่องเซ่นเหล่านี้ถ้าฉันพูดตรงๆมันคือของไหว้ผีไม่มีใครตั้งเครื่องเซ่นแล้วคุยกับเทพเจ้าได้หรือเข้าถึงพระเป็นเจ้าองค์ใดเพราะเครื่องเซ่น แต่ต้องเข้าใจว่าคติความเชื่อในแถบบ้านเราเนี่ยเดิมเราไหว้ผีศรัทธาผีบรรพบุรุษเหล่านี้พอเรารับความเชื่อพุทธหรือพราหมณ์เข้ามาเราก็นำมาผสมผสานกันกลายเป็นไหว้พระไหว้เทพเจ้าเช่นเราไหว้ผี จะขออะไรก็ต้องไหว้แบบนี้ๆเป็นพิธีกรรมขั้นตอนของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วการเข้าถึงพระเป็นเจ้าไม่ต้องไปเปลืองปัจจัยอะไรเลยเพราะเราเข้าถึงได้ด้วย
    ศรัทธาและความเพียร..ไม่ใช่เครื่องเซ่น เช่นนั้น "ช้อนส่งสาส์นสวรรค์" จึงเป็นตัวแทนแห่งการสังเวยด้วยความเพียรความศรัทธาของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าช้อนศักดิ์สิทธิ์แห่งปฐมพรหมนั้นไม่มีอะไรที่จะเป็นเรื่องธรรมดาตั้งแต่แรก เวลาเราถือช้อนขึ้นมายกมือไหว้ปฐมพรหมนั้นเจตนาความต้องการต่างๆย่อมส่งไปถึงท่านแล้ว ### ช้อนนี้จะหล่อหลอมความศรัทธาของเราที่มีต่อเทพเจ้าที่เรารักนับถือหลอมรวมกับจิตวิญญาณและธาตุทั้งห้าตั้งแต่ดินน้ำลมไฟอากาศอันเป็นต้นธาตุในร่างกายให้เราเป็นภาชนะที่ใช้รับความรักและปรารถนาดีจากพระเป็นเจ้า

    ความรักความปรารถนาดีนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าความใส่ใจ มื่อองค์ปฐมพรหมใส่ใจใครแล้วมันเกินกว่าการให้พรการร้องขอเมื่อยามเดือดร้อนใดๆทั้งสิ้นด้วยท่านจะอวยสุขสวัสดิมงคลให้เพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องร้องขอสิ่งใดต่อท่านอีกเพราะเรามีชีวิตที่สมบูรณ์แล้ว เพียบพร้อมมากที่สุดที่มนุษย์จะมีได้แล้ว

    ช้อนส่งสาส์นสวรรค์ *** วิธีใช้

    - ใช้บรรจุดวงชะตาตน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อรับไปให้เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดของเราม้วนใส่กระดาษบรรจุไว้ในหลอดตะกรุด ชะตาแห่งบุคคลนั้นจะได้รับการอวยพรจากปฐมพรหมฉับพลันทันที ชีวิตเขาจะบริบูรณ์ไปด้วยลาภยศชื่อเสียงและความสุขถ้วนทุกประการ

    - ใช้บอกสิ่งที่ตนเองขัดข้องต่อเทพเจ้า ด้วยช้อนนี้เป็นพรหมศาสตราที่เป็นสื่อกลางทางโลกวิญญาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเรามีเรื่องเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือจากเทพเจ้าองค์ไหนให้เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดของเราพร้อมกับเรื่องที่เราเดือดร้อนสอดเอาไว้พร้อมระบุนามองค์เทพนั้นๆที่เราต้องการความช่วยเหลือจากท่าน...กาลแห่งทุกข์จะคลี่คลายทันที

    - ใช้ขอพรจากเทพเจ้า ด้วยช้อนนี้เราสามารถเขียนปรารถนาหมื่นแสน..สิ่งที่ชีวิตตัวเองยังขาดตกบกพร่อง...สิ่งที่ชีวิตตนเองยังไม่ได้รับ,ยังไม่ได้,ยังไม่มี..สิ่งที่ตนเองต้องการแบบเร่งด่วน สิ่งเหล่านี้ขาดสิ่งใดอยากได้รับสิ่งใดพ่ออาจารย์ท่านว่าระบุชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดและสิ่งที่ปรารถนาให้ชัดเจนสอดเอาไว้ องค์ปฐมพรหมท่านจะบันดาลให้โดยฉับพลัน

    - ใช้ร้องเรียน...เทพเจ้า ด้วยช้อนส่งสาสน์สวรรค์นี้ หากความปรารถนาใดที่นิ่งเงียบ สิ่งใดที่เคยหวังเคยตั้งใจและขอมาทั้งชีวิตแต่ยังไม่ได้รับ(ต้องไม่ใช่เรื่องไร้สาระและสิ่งที่ไม่มีวันเป็นจริงได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าเขียนความขัดข้องนั้นสอดเอาไว้ เสมอเราได้ร้องทุกข์ร้องเรียนและฟ้องร้องเทพเจ้าทั้งหลายที่ละทิ้งเรา เทพเหล่านั้นย่อมหวาดกลัวอาชญาแห่งปฐมพรหมเป็นที่สุด ...วิธีนี้ไม่จำเป็นจริงๆอย่าใช้

    - ใช้สาปแช่งผู้อื่น การสาปแช่งหรือทำลายนั้นย่อมให้ผลอย่างร้ายแรงด้วยเป็นไปโดยอำนาจจากพระวรุณ เมื่อเราเขียนชื่อและความต้องการของบุคคลที่เราสาปแช่งและสอดไว้ให้เราอธิษฐานออกนามพระวรุณบุคคลนั้นย่อมมีอันเป็นไปโดยฉับพลัน

    **** วิธีใช้ช้อนส่งสาสน์สวรรค์นั้นยังมีอีกมากเพราะใช้สื่อสารกับมหาเทพได้มากมายหลายพระองค์สมกับที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าช้อนสารพัดประโยชน์ (เดี๋ยวจะนำลงไว้ให้ครบเลยนะครับ) *** พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากได้รับการอนุเคราะห์จากมหาเทพองค์ไหน ง่ายๆเลยเราต้องรู้ความถนัดก่อน..ความถนัดว่ามหาเทพมหเทวีแต่ละพระองค์นั้นมีหน้าที่อะไรเหมือนเราจะทำธุระก็ต้องเลือกบุคคลให้ตรงงานแล้วจึงเขียนสิ่งที่ขอพร้อมกำกับนามองค์เทพนั้นๆสอดไว้ในช้อนพรหมศาสตรา พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างว่าถ้าความสำเร็จก็พระคเณศ,ถ้าลาภลอยก็พระลักษมี,ถ้าความมั่งคั่งในทรัพย์สินก็ท้าวกุเวร,ถ้าบำบัดทุกข์ก็พระนารายณ์,ถ้าทำลายความชั่วร้ายก็พระศิวะ,ถ้าเปลี่ยนแปลงดวงชะตาก็พระพรหม,ถ้าต้องการกำลังใจไฟชีวิตก็พระอุมา.........ท่านว่ารู้หน้าที่ออกนามได้ก็ใช้ได้ทั้งหมด

    ช้อนส่งสาส์นสวรรค์นั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าช้อนสารพัดประโยชน์ไม่ใช้เพียงใช้สอดความปรารถเราบอกกล่าวต่อเทพเจ้าโดยตรง ยังสามารถใช้หลังช้อนเคาะศรีษะตนเองเพื่อเร่งกาลเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตให้มาถึงโดยเร็ว...ใครที่ทำบุญมามากแต่ชีวิตตกอับ..ใครที่อยากเบิกบุญที่สร้างไว้...ใครที่โดนคนทักว่าให้ทนไปก่อนยังไม่ถึงเวลา ...สิ่งเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่า *** เอาช้อนพรหมศาสตร์นี้แตะศรีษะแล้วเคาะเก้าทีระลึกถึงองค์ปฐมพรหมบอกท่านไปเลยว่าต้องการเบิกบุญให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้นเพียงสั้นๆง่ายๆเท่านี้
    *** ใช้รับประทานในสิ่งที่เอาไม่ได้ หลักใหญ่ๆของช้อนพรหมศาสตรานั้นท่านว่าให้เอาไว้ใช้แก้ไขข้อผิดพลาด สิ่งที่ชีวิตยังไม่ได้รับ สิ่งที่ปรารถนาจะเอาแต่ยังเอาไม่ได้ท่านว่านั่นแหละจะได้รับการประทานมาดุจพ่อพระพรหมท่านเสกสรรค์ขึ้นเพื่อเราเพราะเครื่องรางชิ้นนี้มีไว้แก้เคล็ดในเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะ สิ่งที่เอาไม่ได้ในชีวิตของแต่ละคนย่อมหมายถึงความฝันสูงสุด..หมายถึงความสำเร็จ..หมายถึงเป้าหมายที่พยายามแล้วแต่ไปไม่ถึง ส่วนมากล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตสมบูรณ์ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางนี้ใช้แก้เคล็ดในกรณีที่หยิบจับอะไรก็หลุดมือไม่ได้ดั่งใจเพราะรับประทานนี่ก็คือรับเอามันมีแต่รับและรับเข้าทางเดียวไม่มีไหลออกท่านจึงย้ำเสมอว่าอย่าให้รูปลักษณ์มันหลอกตานะ ช้อนนี้แก้อาถรรพ์ในชีวิตคนได้มากกว่าเครื่องรางหลายๆอย่าง

    สารถีแห่งปฐมพรหม
    ในช้อนทุกเล่มนอกจากพ่ออาจารย์ท่านต้องลงอาถรรพ์ตามที่ปฐมพรหมกำกับและให้หัวใจในการทำยันต์ตามสูตรต่างๆเพื่อผนึกลงไว้ขับเคลื่อนอาถรรพ์ภายในแล้ว ท่านยังกำกับให้พ่ออาจารย์หล่อรูปอวตารของท่านเป็นปางที่ท่านเรียกว่าวัชระกายหรือพ่อพรหมเพชร ท่านว่าปางนี้เป็นปางพิเศษที่สื่อจิตกับผู้ศรัทธาได้รวดเร็วทั้งยังมีอำนาจรุนแรงอุปมาดังสายฟ้าที่เป็นพลังของฟ้าสวรรค์ย่อมมีกำลังรุนแรงและรวดเร็วกว่าสิ่งใด พ่อปู่พรหมเพชรนั้นท่านว่าเวลาเราเดือดร้อนให้นึกถึงท่านก่อนเพียงเท่านี้สาส์นที่ฝากไว้ในช้อนพรหมศาสตร์ทุกสิ่งท่านจะนำเรื่องไปได้ทันใจรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่าปู่พรหมเพชรนี่แรงมากนะเพราะท่านเป็นกายทิพย์ของปฐมพรหมแม้ในเหล่ามหาพรหมทั้งหลายยังออกนามท่านว่า"สารถีแห่งปฐมพรหม"

    สารถีแห่งปฐมพรหมคือผู้นำเรื่องราวต่างๆที่ได้รับรู้ไปขยายความต่อปฐมพรหมต่อเหล่าพรหมและมหาเทพ เพื่อให้กาลแห่งทุกข์ให้เรื่องเดือดร้อนในชีวิตเรานี้ได้คลี่คลายอย่างรวดเร็วท่านมีอำนาจเชื่อมต่อภูมิมนุษย์กับเหล่าพรหม ### เธอต้องเข้าใจธรรมเนียมของเหล่าพรหมนะ ต้องเข้าใจและต้องเข้าให้ถูกช่องทาง เธอต้องรู้ว่าในมหาจักรวาลนั้นทุกภพภูมิเมื่อเหล่ามหาพรหมต้องการจะติดต่อหรือสื่อสารเพื่อช่วยเหลือสรรพชีวิตคณะมหาพรหมทั้งหลายเขาจะเลือกตัวแทนลงไปเพื่อรับเรื่องราวนำมาถ่ายทอดสู่หมู่พรหมนั้นหรือเพื่อถ่ายทอดวิทยาการต่างๆ..ไม่ใช่ใครก็ได้มาทำหน้าที่แต่เป็นธรรมเนียมมานับอสงไขยเวลามิได้เลย ธรรมเนียมที่กำหนดขึ้นโดยเหล่ามหาพรหมที่จะตั้งผู้แทนขึ้นทำงานในแต่ละยุคของแต่ละโลกธาตุเมื่อเหล่ามหาพรหมต้องการจะรับสาส์นหรือถ่ายทอดสาส์นนั้นแก่สรรพชีวิตก็จะทำผ่านตัวแทนที่เราเรียกว่าสารถีแห่งพรหมนั้น ปกติสารถีแห่งพรหมก็จะเลือกมาจากมหาพรหมองค์ใดองค์หนึ่งแต่ในกาลครั้งนี้เป็นเหตุพิเศษของการเกิดขึ้นในพรหมศาสตราที่มีอำนาจดุจสารถีแห่งพรหมอย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมพรหมท่านจึงตั้งใจให้ปู่พรหมเพชรลงมา ....ท่านว่าจริงๆแล้วสิ่งที่มนุษย์ปรารถนาเพื่ออ้อนวอนต่อเทพเจ้าท่านว่าไปร้อยคนจะบังเอิญได้ซักคนจริงๆแล้วนั่นไม่เกี่ยวกับเทพเจ้าเลย แต่เพราะเขามีธรรมเนียมมีช่องทางมีผู้แทนของเขาอยู่แต่เรากลับไม่ใช้แล้วเมื่อไหร่มันจะส่งถึงกันเล่า

    ปู่พรหมเพชรนั้นไม่เพียงจะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆสู่เทพเจ้าทั้งท่านยังเป็นผู้เชื่อมต่อพลังชีวิตเราเข้ากับกำลังแห่งมหาพรหมด้วย ..พ่ออาจารย์ท่านว่าตัดปัญหาในเรื่องที่เราจูนไม่ติดคือสื่อสารกับเทพพรหมทั้งหลายไม่ได้ทำให้การสักการะและคำขอไม่ประสบผลสำเร็จ แบบนี้จึงต้องใช้ปู่พรหมเพชรช่วย พ่ออาจารย์ท่านว่าสารถีแห่งพรหมนี้ไม่ใช่คนขับรถม้าให้พระพรหมนั่งนะอย่างได้เข้าใจผิด แต่เป็นการอุปมาว่าเป็นผู้ชักพาตัวเธอเข้าหาเหล่ามหาพรหมดุจเป็นฑูตจากองค์ปฐมพรหมเช่นนั้น ท่านจะช่วยคลี่คลายปัญหาคนที่ไม่สามารถเข้าจึงพระเป็นเจ้าได้เนื่องจากเวรกรรมเบียดเบียนก็ดี,จิตไม่ผ่องใสก็ดี ท่านว่านี่แหละจะหนุนกำลังให้ความปรารถนาของเธอสำเร็จอย่างรวดเร็วโดยไม่มีข้อแม้ ท่านว่าเร็วทันตาทันใจสายฟ้าสวรรค์ฟาดสู่โลกมนุษย์เหมือนกับฟ้าแลบฟ้าร้องเพียงแค่เรากะพริบตาท่านก็ทำหน้าที่ของท่านเสร็จแล้ว

    ในพรหมศาสตรานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมพรหมนั้นท่านควบคุมการลงผงการดึงพลังจักรวาลสู่ผงในสายวิชาพรหมศาสตร์ทุกชนิดที่สำเร็จด้วยเวทย์สวรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงที่นำมาลบเพื่ออุดฝังในช้อนเล่มนี้ฉันไม่อยากจะพูดเลยว่าข้างบนเขาทำมาให้เป็นผงสำเร็จด้วยส่วนหนึ่ง นอกจากผงที่พ่ออาจารย์ท่านลบแล้วองค์ปฐมพรหมยังกำชับว่าให้รอท่านทำผงให้ก่อน(ซึ่งทีแรกพ่ออาจารย์ท่านก็แคลงใจว่าจะทำยังไง)แต่พอได้มองหาแล้วจึงเข้าใจเพราะมันปรากฏขึ้นเองในกองกูณฑ์อัคคีโดยในเวลานั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ก่อไฟหรือทำพิธีอะไรเลยจึงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะเป็นขี้เถ้าใดๆทั้งสิ้น ทั้งผงนี้ยังมีวรรณะขาวบริสุทธิ์ท่านจึงรู้ว่าเป็นผงทิพย์ที่องค์ปฐมพรหมประทานมาให้ใช้เฉพาะกาลเพื่อสร้างพรหมศาสตรานี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้มีอภินิหาริย์มากเพราะเป็นของสำเร็จจากมหาพรหมเช่นนั้นเราจึงกำชับไว้นักหนาว่าท่านเลือกคนของท่าน คนที่มีวาสนาคนที่ชะตาพร้อมไม่ใช่ใครก็ได้ นั่นแหละทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นเป็นพรหมศาสตรานั้นล้วนมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับมหาพรหมทั้งสิ้น *** นอกจากฝังอุดผงสำคัญแล้วองค์ปฐมพรหมท่านยังกำชับให้พ่ออาจารย์นำธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดขึ้นในไฟพิธี คือมหาธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากไฟศักดิ์สิทธิ์มีสัณฐานเป็นก้อนแข็งตัว เป็นธาตุพิเศษที่ผ่านไฟชำระบาป ผ่านการกลั่นตัวจากไฟพระเวทย์พ่ออาจารย์ท่านได้เก็บรวบรวมธาตุสำคัญนี้ไว้จำนวนหนึ่ง ท่านให้นำเอาธาตุสำคัญนี้มาฝังในช้อนทุกเล่มด้วยดุจกฤติยาคมแฝดที่ผู้ถือช้อนจะได้ชุบชีวิตเปลี่ยนชะตาเปลี่ยนเป็นคนใหม่ผ่านไฟพระเวทย์อันศักดิ์สิทธิ์ทั้งยังเป็นของอาถรรพ์ที่มีอำนาจรุนแรงในการเชื่อมต่อภพภูมิเพื่อเชื่อมมนุษย์เข้าหาเทพเจ้าด้วยเป็นมหาธาตุที่เกิดในไฟอัคคีแห่งพิธีกรรม


    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองช้อนพรหมศาสตร์แห่งปฐมพรหมนี้ก่อน ท่านว่าให้ลงรายละเอียดไว้คร่าวๆเพื่อที่จะเบิกตาเบิกใจคนให้กระจ่างชัดว่าช้อนนี้ไม่ใช่ของธรรมดา..ไม่ใช่ศาสตราพื้นบ้านอย่าไปถูกรูปลักษณ์และความธรรมดาของเขาล่อลวงเอาเลย ท่านว่าให้เปิดจองไปก่อนแล้วค่อยลงรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้งหนึ่ง(ของที่ฝังล้วนมีอาถรรพ์สุดยอดมากๆเป็นรูปอวตารแห่งปฐมพรหมเป็นปางพิเศษแห่งความสำเร็จทันตาทันใจที่ลงมาช่วยผู้ที่ถือช้อนพรหมศาสตร์โดยเฉพาะ) พ่ออาจารย์ท่านว่าหนนี้องค์ปฐมพรหมท่านเอาเฉพาะคนของท่านเท่านั้นไม่เอาคนนอกเลย เพราะผู้ที่จะถือช้อนพรหมศาสตร์ของท่านได้ต้องเป็นลูกหลานที่มีวาสนาเคยสัมผัสกับจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์เท่านั้น ท่านจึงให้เป็นไปตามวาสนาในชะตากรรม..ใครจะมีวาสนาได้เปลี่ยนชีวิตจากคนเข็ญใจกลายเป็นคนคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดก็หนนี้ ท่านว่าพรหมศาสตราชิ้นนี้มีคุณเป็นอนันต์สุดแต่จะนำไปใช้ เดี๋ยวเปิดประวัติเต็มๆองค์พรหมท่านว่าพวกมารพวกคนนอกสายฝ่ายอื่นเขาจะมาเอากันไปทั้งหมดไม่เหลือให้ลูกหลานท่านเลยท่านจึงให้เปิดจองรับยอดก่อนหนนี้

    ร่วมทำบุญบูชา พรหมศาสตราพระเวทย์รับสังเวยพรหมประทานชะตา(ช้อนส่งสาส์นสวรรค์) บูชา 4,000 บาท



    124574833-813191436132744-3313795422797464428-n.jpg 124161869-1312973322388975-6779957837400904905-n.jpg
    125056210-406474033722535-6325648881356596673-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2020
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอาญาสิทธิ์พระธุรวะกล่อมโลกา(ผนึกมหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิต)

    ###นับเป็นครั้งแรกที่มีการจำลองสร้างรูปของมหาเทพธุรวะให้ผู้มีศรัทธาสักการะ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเหรียญนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นตำนานโดยท่านปั้นหุ่นเทียนตามนิมิตรที่องค์ธุรวะต้องการให้สร้างรูปของท่านขึ้นมา เรียกว่า"พระธุรวะกล่อมโลกา" พระธุรวะ..มหาเทพแต่ครั้งบรรพกาล พ่ออาจารย์ท่านว่ยังมีมหาเทพองค์หนึ่งที่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่มีใครรู้จักท่านกันเสียแล้ว..ชื่อก็ไม่ได้ยิน..รูปก็ไม่มีให้เห็น ### เว้นไว้แต่ผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่เมื่อโบราณกาลจะนอบน้อมต่อท่านลำพังคนธรรมดานั้นแทบจะไม่รู้จักท่านกันเลย ด้วยโลกนี้หมุนเวียนผันเปลี่ยนตามกาลเวลาพ่ออาจารย์ท่านว่ามติบรมครูเบื้องบนท่านให้สร้างและออกนามอันยิ่งใหญ่นี้ให้ปรากฏในโลกอีกคราหนึ่ง ท่านจึงยอมสร้างที่สุดแห่งเครื่องรางในสายบารมีของ "พระธุรวะ"

    คนทั่วไปอาจจะเคยผ่านหูหรือแว่วเสียงว่าพระธุรวะนั้นเป็นเพียงพระสวามีแห่งพระแม่ธรณีนับแต่ครั้งบรรพกาลและรู้เพียงแค่ว่าท่านคือดาวเหนือ แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วพระธุรวะนั้นท่านเกี่ยวข้องกับสรรพชีวิตและอยู่เหนือการควบคุมทั้งปวง...ในโลกทุกยุคทุกสมัยจะมีกษัตริย์มีจักรพรรดิ์แต่ละราชวงศ์ลงไปปกครองมนุษย์ก็เป็นพระธุรวะนั่นเองที่แต่งตั้งบัญชาคัดสรรค์เป็นธุระให้กำเนิดเหล่าดาวกษัตริย์ทั้งหลาย..ท่านแต่งตั้งออกไปเช่นนี้ยุคไหนจะเป็นดาวกษัตริย์สงคราม..ยุคไหนจะเป็นกษัตริย์จอมปราชญ์..จะเป็นแบบไหนก็อยู่ที่การเลือกของท่าน อาจกล่าวได้ว่าในหมู่จอมคน..หมู่จักรพรรดิ์ชั้นยอดนั้นจะมีพลังของพระธุรวะสถิตย์อยู่แต่ละคนไม่มากก็น้อย
    *** อำนาจแห่งพระธุรวะแม้เพียงเสี้ยวเดียวก็ยังเปลี่ยนคนให้กลายเป็นยอดเป็นที่สุดแห่งยุคสมัยได้ ด้วยองค์พระธุรวะนั้นเป็นอำนาจของแสงสว่าง..เป็นมหาเทพแห่งความบริสุทธิ์และจะช่วยให้คนสมมาตรปรารถนา ในทุกยุคทุกสมัยเมื่อมีการสักการะเจ้าชีวิตหรือมหาจักรพรรดิ์ก็ดุจเราได้สักการะตัวแทนแห่งพระธุรวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์และความเชื่อที่ถูกลืมเลือนนับพันๆปีนี้เป็นยอดศาสตร์ ***ที่ถูกบิดเบือนและละทิ้งเพราะไม่ปรารถนาจะให้ผู้อื่นหรือมีผู้ใดได้ดีเสมอตน ด้วยรู้กันในหมู่มหาจักรพรรดิว่าพลังแห่งพระธุรวะจะยกคนขึ้นไปได้เรื่อยๆเพราะท่านบริสุทธิ์มาก..บริสุทธิ์จนไม่สนใจความบกพร่องของผู้ใด.. เช่นนั้นผู้ที่อยู่ในจุดสูงสุดด้วยอำนาจพระธุรวะจึงมีใจอิจฉาริษยาเขาย่อมกลัวผู้ที่จะมาทาบทามเทียบเคียงรัศมีอำนาจของตนเองจึงต้องปิดกั้นและทำลายเรื่องราวของพระธุรวะ ทำให้อาถรรพ์แห่งพระธุรวะนั้นถูกจำกัดไม่ให้แพร่หลายออกไป คนทั่วไปจึงไม่อาจทราบเกียรติคุณและคุณวิเศษในองค์พระธุรวะได้เลย..ยิ่งเวลาผ่านไปยาวนานมากเท่าไหร่ชื่อนี้ก็มีแต่จะถูกลืมมากไปเท่านั้นกลับกันตัวผู้ที่มีเศษเสี้ยวพลังแห่งพระธุรวะนั้นกลับมีชื่อเสียงก้องฟ้าก้องแผ่นดินมายาวนานนับร้อยปีพันปี

    เหรียญพระธุรวะกล่อมโลกา
    ยอดเหรียญที่มีอาญาสิทธิ์แห่งพระธุรวะแบ่งกำลังรักษาลูกๆทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สมัยโบราณนั้นพระธุรวะถูกยกย่องไว้เช่นจักรพรรดิแห่งฟ้าหรือผู้ควบคุมทวยเทพทั้งปวง(ด้วยตัวท่านอยู่เหนือการควบคุมใดๆ) เช่นนั้นท่านจึงถูกจับคู่กับพระแม่ธรณีผู้เป็นใหญ่แห่งแผ่นดินดังว่าฟ้าคู่ดินจึงจะร่วมกันปกครองและแต่งตั้งให้กำเนิดเหล่าจักรพรรดิของมนุษย์
    ### พระธุรวะนั้นมีอำนาจเกินหยั่งถึง

    - เป็นมหาเทพที่ควบคุมโชคและคราเคราะห์ของแผ่นดินและสรรพสัตว์
    - เป็นผู้ประทานอายุขัยแก่มนุษย์ด้วยรู้กาลเคลื่อนไหวแห่งสรรพชีวิต
    - เป็นพระผู้สร้างยุคแรกเริ่ม (ความเจริญรุ่งเรืองและการเปลี่ยนแปลง..เทคโนโลยี คือสิ่งที่พระธุระวะจัดสรรค์ ยุคไหนจะให้กำเนิดบุคคลผู้คิดค้นสิ่งใดคือหน้าที่ของท่าน)
    - มีอำนาจควบคุมบงการสรรพชีวิต
    - มีอำนาจควบคุมสุริยันจันทราดาราจักรทั้งปวง (อยู่เหนือ..หลุดพ้นอำนาจแห่งดวงดาว)

    - เป็นราชาสวรรค์ยุคบรรพกาลปกครองเหล่าเทพและมหาเทพนับหมื่นแสน
    - เป็นผู้ถือลิขิตบัญชีอายุขัยสิ่งมีชีวิตอันปรากฏรูปนามในวัฏจักร(เช่นนี้ท่านจึงให้คุณและโทษได้แก่ทุกชีวิต..แม้เหล่ามหาเทพยังต้องเกรงกลัวท่าน)
    - มีอำนาจประทานความสูงส่งแก่นาฏลีลาฉากชะตามนุษย์
    - มีอำนาจประทานยศศักดิ์ตั้งแต่สามัญจนถึงชาติแห่งมหาจักรพรรดิ์

    - มีอำนาจเติมเต็มอายุขัยและความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตผู้ภักดี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งพระธุรวะนั้นไม่สามารถบอกได้ทั้งหมดเพราะข้างบนเขาไม่ให้พูด..แต่เพียงนี้ข้อใดข้อหนึ่งก็นับว่าประเสริฐมากแล้วเช่นนั้นท่านจึงเป็นมหาเทพชั้นสูงมาแต่เริ่ม..พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังองค์อาตมันให้กำเนิดดวงดาวทั้งหลายก็เป็นพระธุรวะนี้ที่จัดระเบียบสุริยันจันทรามอบหน้าที่ให้ดวงดาวต่างๆทั้งบาปเคราะห์และศุภเคราะห์ ทั้งพระธุรวะยังเป็นผู้แบ่งแยกพลังบวกลบและความดีความชั่วออกจากกันเช่นนี้จึงเกิดเป็นกลางวันกลางคืนเกิดกาวหมุนเวียนหยุดนิ่งเคลื่อนไหวเกิดนาฏลีลาต่างๆในมหาจักรวาลมีร้อนมีเย็น..มีแข็งมีอ่อน..มีชายมีหญิง ประทานฤดูกาลให้แก่มนุษย์

    ผนึกเหรียญด้วยมหาธาตุซ่อมชีวิต
    ธาตุแห่งพระธุรวะนั้นคือธาตุที่เอายากที่สุด
    ด้วยพลังแห่งพระธุรวะนั้นแม้เศษเสี้ยวก็ยังเปลี่ยนชีวิตคนให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดมีชื่อเสียงเป็นอมตะนับพันปี เมื่อจะทำเหรียญแทนองค์ของพระธุรวะพ่ออาจารย์ท่านก็ต้องนำธาตุแห่งพระธุรวะมาผนึกไว้หลังเหรียญเพื่อให้เครื่องมงคลมีกำลังแห่งพระธุรวะที่สมบูรณ์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาของพระธุรวะนั้นท่านเรียกว่า"พระธุรวะซ่อมชีวิต"นั้น เป็นวิชาที่ถูกปิดเงียบและเก็บงำเอาไว้ แต่โบราณนับพันปีหมื่นปีแม้เหล่ามหาจักรพรรดิ์ยังต้องจาฤกษ์ลายลักษณ์นี้ด้วยทองคำใส่ไว้ในเครื่องประดับพระเศียร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าลายลักษณ์แห่งธุรวะนั้นมีอำนาจยิ่งใหญ่มากแม้ประสิทธิ์แก่ผู้ใดเพียงย่างเท้าก้าวเดินออกไปพูดง่ายๆว่าชีวิตเปลี่ยนในทุกย่างก้าวของตนเอง แค่ย่างเท้าก้าวไปทำอะไรก็ตามพลังจักระก็เดินพอเราขยับตัวพลังฟ้าดินก็ส่งเสริมเป็นศาสตร์ที่ "เปลี่ยนคนบกพร่องในทุกๆด้านให้เป็นผู้ไม่บกพร่อง" เพียงย่างเท้าก้าวออกไปจะทำอะไรก็สำเร็จ
    ### ลายลักษณ์อาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนี้มีอาถรรพ์มากด้วยควบคุมสภาวะธรรมทั้งเก้าที่เราข้องเกี่ยวและหลีกเลี่ยงไม่ได้ตั้งแต่เกิด..แก่..เจ็บ..ตาย..สุข..ทุกข์..ความยึดติด..การปล่อยวาง...และที่สุดคืออิสระภาพ บางอย่างที่มากเกินไปเช่นทุกข์หรือความเจ็บความกดดันจากชีวิตที่ปราศจากอิสระภาพ สิ่งเหล่านี้ชีวิตของใครขาดอะไรพ่ออาจารย์ท่านว่าอาญาสิทธิ์แห่งธุรวะปรับแต่งได้ทั้งสิ้น

    อำนาจศักดิ์สิทธิ์แห่งธุรวะนั้น..เป็นดั่งราชรถที่ใช้ส่งเธอเหนือเงื่อนไขและเป้าหมายต่างๆที่ตัวเธอเองตั้งไว้ เป็นกำลังที่ใช้เปลี่ยนสถานะคน(พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอากันตรงๆก็คือในสมัยโบราณก็เปลี่ยนคนให้กลายเป็นเจ้าแคว้น..เปลี่ยนกษัตริย์ให้กลายเป็นพระเป็นเจ้า แต่ในสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่เปลี่ยนฐานะชีวิตการเงินทื่เราเลือกไม่ได้ด้วยชาติกำเนิดก็พอ) เหนือสิ่งอื่นใดเลยพระธุรวะนั้นท่านถือบัญชีอายุขัยของสิ่งมีชีวิตทุกระบบในมหาจักรวาลทั้งท่านยังเป็นผู้สร้างวงจรทั้งหลายในสากลโลกนี้การจะเปลี่ยนหรือปรับให้ชีวิตเราอยู่เหนือเหตุผลและอำนาจการควบคุมแห่งพลังดวงดาวย่อมเป็นหน้าที่ของท่าน แต่ที่ของที่สุดแล้วอาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนั้นมีอำนาจกำกับเป็นตายสรรพชีวิตได้...
    *** ดั่งในอดีตที่เจ้าชีวิตมีอำนาจที่แท้จริงเหนือชีวิตชนทั้งหลายจนกลายเป็นธรรมเนียมสืบทอดต่อมา ...แม้อำนาจดั้งเดิมที่ใช้กำกับเป็นตายด้วยพลังแห่งธุรวะของกษัตริย์แต่โบราณที่มีอานุภาพเทียบเคียงเทพเจ้านั้นจะกลับอันตรธานหายไปนานแล้วเพราะศาสตร์เหล่านี้ถูกทำลายและปกปิดมาเนิ่นนาน ด้วยอำนาจแห่งธุรวะนั้นจะให้ผู้ใดเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งมั่งมีมีชีวิตพลิกฟื้นสดใสหรือจะบัญชาให้ผู้ใดมีชีวิตที่เหี่ยวเฉาแห้งแล้งตายไปเช่นนี้ย่อมทำได้ นี่เองจึงถือว่าเป็นดาบสองคมเพราะเหรียญนี้เป็นมีอำนาจบัญชาชีวิตที่กำหนดและกำกับเป็นตายด้วยอำนาจแห่งธุรวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ครอบครองเหรียญนี้ที่จริงสมควรใช้เพียงเรื่องของตัวเองอย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นใช้กำกับเป็นกำกับความรุ่งเรืองให้ตัวเองเท่านั้นอย่าไปเปลี่ยนแปลงชีวิตใครตามใจชอบเพราะผลที่เราเปลี่ยนชีวิตคนอื่นต่อให้อ้างว่าทำไปด้วยความหวังดีก็ตาม มันจะทำให้เกิดการเรรวนและผันผวนในวัฏจักรชะตาของเขาเหมือนเราล้มตัวโดมิโน่พอล้มไปหนึ่งมันก็ล้มต่อๆกันไปและจะล้มจะพังไปทั้งระบบซึ่งตัวเราเองนั่นแหละที่จะรับกรรมตรงนี้ไม่ไหว ### พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าให้ใช้กำกับเฉพาะตัวเองชีวิตใครชีวิตมันอย่าก้าวล่วงเพราะอาถรรพ์กำลังแห่งธุรวะนั้นให้ผลทันตา

    อาญาสิทธิ์พระธุรวะซ่อมชีวิต

    ด้วยคติว่าพระธุรวะนั้นสว่างไสวมากที่สุด..และอยู่เหนือสุดดวงดาราทั้งปวง อาถรรพ์ของพระธุรวะจึงช่วยให้ชีวิตที่มืดมนกระจ่างขึ้นโดยพลันทั้งชีวิตที่ตกต่ำมากที่สุดก็สามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้จะมั่นคงไม่สั่นคลอนเหมือนพระธุรวะที่ไม่เคลื่อนไหว อาญาสิทธิ์แห่งพระธุรวะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ซ่อมชีวิตคนได้ ซ่อมในที่นี้ก็คือทำให้เป้าหมายของมนุษย์ชัดเจนและยิ่งใหญ่..เหนือสิ่งอื่นใดคือความมั่นคงเพราะชีวิตของผู้ที่มีพระธุรวะหนุนนำนั้นจะไม่เคยตกลงมาได้อีกไม่ว่าวันเวลาไหนย่อมอยู่ในจุดสูงสุดคงเดิมอย่างมั่นคงแบบนี้ ในยุคสมัยของเขาความสำเร็จของเขาที่เกิดจากอาถรรพ์พระธุรวะหนุนนำนั้นจะยิ่งใหญ่มั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

    แม้คนที่กำลังหลงทาง
    สับสนไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปในทางไหนไม่ทราบเป้าหมายในชีวิตคืออะไร ..คนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่เลือนลางไม่ชัดเจนยังเอาแน่เอานอนไม่ได้..ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรทำลงไปแล้วจะสำเร็จมากน้อยอย่างใด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธุรวะซ่อมชีวิตนั้นก็คือแสงที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตคนชัดเจนมากขึ้น เปลี่ยนให้ชีวิตที่ง่อนแง่นกลับมามั่นคงไม่สับสนสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้แบบโดดเด่นเป็นสง่าเหนือกว่าชนทั้งหลายทุกคระกูลในยุคสมัยของเรา กำลังแห่งพระธุรวะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าป็นพลังที่ชี้นำทางให้ชีวิต..ทั้งยังจะนำให้เราตัดสินใจเลือกได้ในหนทางที่ถูกต้องไม่ผิดพลาดซ้ำสองซ้ำรอยความล้มเหลว ...มรรคาหนทางแห่งพระธุรวะที่ช่วยเราตัดสินใจนั้นจะเป็นทางที่ดีที่สุดและนำเราเข้าหาความสำเร็จได้ตลอด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้ตราบใดที่อาราธนาติดตัวจะไม่เดินในหนทางผิด..หนทางที่ล้มเหลว..หนทางที่ไม่มีทางประสบความสำเร็จเลย เหมือนชีวิตทำอะไรจับอะไรก็ถูกที่ถูกทางไปหมด *** เธอจำไว้นะคนเราต่อให้เก่งแบบฟ้าประทานอย่างไรถ้ามันอยู่ผิดที่ผิดทางทำให้ตายก็ไม่เจริญ กำลังแห่งพระธุรวะนี้จึงเป็นพลังที่บันดาลเป้าหมายและชี้ทางชีวิตคนให้ชัดเจน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าแม้ชีวิตที่มืดมิดที่สุดแสงแห่งพระธุรวะก็ยังนำทางออกไปได้เสมอๆ

    ในยุคที่เป็น
    ยุคแห่งการแข่งขัน มองไปทางไหนก็มีแต่อิทธิพลคนมีความสามารถคนที่ประสบความสำเร็จมากมาย..แต่คนๆนั้นกลับไม่ใช่เรา ดั่งว่าคนเหล่านั้นเปรียบกับดวงดาราที่มีเกลื่อนฟ้ามีกำลังมีแสงสว่างในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละชีวิตของเราถ้าเราพอใจแค่นี้ก็แล้วกันไป แต่ถ้าเราอยากขึ้นมาอยู่เหนือดวงดาวทั้งหลายที่เราไมรู้หนทางจะข้ามผ่านพวกเขาก็ต้องใช้กำลังแห่งธุรวะเข้าแก้ เพื่อให้เราอยู่เหนือดวงดาวความสำเร็จของผู้อื่น..เพื่อให้ความสำเร็จของเรามั่นคง พ่ออาจารย์ท่านแนะนำว่าความสำเร็จจากอาถรรพ์พระธุรวะนั้นที่จริงมันมั่นคงมากๆ มากถึงระดับที่ว่าจะไม่แปรเปลี่ยนไปตามสุริยันจันทราหรือฤดูกาลตราบนั้นทีเดียว(นั่นคือชื่อเสียงเกียรติคุณที่ได้จากความสำเร็จจะปรากฏตลอดไป) ### ผู้ที่มีอำนาจแห่งธุรวะอยู่กับตัวนั้นนอกจากจะฉายแสงเจิดจรัสได้ด้วยกำลังความสามารถของตนเองไม่ต้องพึ่งสิ่งใดๆอีกแล้ว แม้แต่ตัวเราต่อไปในกาลเบื้องหน้าก็จะได้เป้นที่พึ่งแก่ผู้อื่นด้วย ...จากคนที่ไร้ทิศทางกลายเป็นเข็มชีวิตชี้ถูกผิดมีอำนาจคอยช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ที่ด้อยสถานะกว่า(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องโตมาก..และโตเร็วขนาดไหนถึงจะเปลี่ยนจนจากผู้ตามเป็นผู้นำในหมู่ผู้นำได้)

    ปาฏิหาริย์ในกำลังพระธุรวะ
    กำลังของพระธุรวะนั้นน่าอัศจรรย์มากเพราะท่านช่วยในการชี้นำชะตาชีวิต ชี้นำการเดินทางในฉากนาฏลีลาแห่งภพที่ชีวิตเราต้องต้องผ่านเรื่องราวมากมายร้อยพัน แม้ชีวิตที่เราเป็น..ทางที่เราเดินจะลำบากยุ่งยากเป็นที่สุด..แม้ทางที่เราเดินจะมืดสนิทจนย่างเท้าก้าวต่อไปไม่ได้ นั่นแหละคนที่เจอวิกฤติชีวิตในระดับนี้จึงจะเห็นปาฏิหาริย์แห่งพระธุรวะได้ชัดเจนกว่าผู้ใด ..ผู้อื่นอาจจะใช้ให้ชีวิตที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นไปอีกแต่ในทางกลับกับคนที่ติดลบใช้เพื่อจะเปลี่ยนชีวิตนั่นจึงเป็นปาฏิหาริย์แห่งธุรวะที่จะอยู่กับเราไปตลอด...พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้เหรียญนี้ไปในทุกสถานที่คือท่านตามหมดนะแม้เราไม่นึกถึงท่านก็ตาม ### หากเพียงวันไหนชีวิตเราตื้อๆมืดมนหาหนทางเดินไม่ออกให้กำตะกรุดเรียกนามธุรวะ..ธุรวะ..ธุรวะ..ซ้ำๆไปๆมาๆแบบนี้เราจะพบกับทางออกของปัญหาโดยฉับพลันดั่งในหนทางอันมืดมิดแหงนหน้ายังเจอแสงสว่างนำทางชีวิตให้ประสบทางออกในทุกปัญหา
    ...."สำหรับผู้บูชา..ธุรวะคือแสงสว่างในชีวิตของเขาเอง..แสงชีวิตที่เป็นยิ่งกว่าคนรัก เป็นยิ่งกว่าเพื่อน เป็นยิ่งกว่าครอบครัวของเขา"....
    แม้ในวันที่ชีวิตไม่เหลือใครพระธุรวะก็จะไม่ทอดทิ้งและเป็นแสงสว่างแก่เราไปจนถึงที่สุด ในวันที่ชีวิตไม่สามารถก้าวเดินต่อไปได้นั่นแหละท่านจะคอยปลอบประโลมชีวิตเธออยู่ข้างๆเสมอเรียกว่ามีกันและกันและจะเป็นเครื่องรางที่เธอยึดถือไว้เพื่อใช้ก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกันได้อย่างชัดเจนที่สุด *** พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ธุรวะนั้นเชิญยากทั้งธาตุที่ใช้ผลึกเหรียญก็เอายากทุกอย่างทำยากและเอายากทั้งหมด รักษากันไว้ให้ดีๆอย่าทำหายเพราะท่านเป็นกายสิทธิ์ถ้าเอาไปทิ้งไว้ไม่ใช้ท่านแบบนี้คือบินหนีเลยอันตรธานหายได้เองแบบที่เรียกว่าวางๆไว้นานไปก็หาไม่เจอ เธอต้องจำเอาไว้ว่าเหรียญเป็นแสงสว่างของชีวิตเธอพกไปได้ในทุกสถานที่ติดตัวได้ในทุกการกระทำ ขอเพียงอย่าทำหายรักษาเขาไว้ให้ดี

    ### มหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิตที่ผนึกหลังเหรียญนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากการที่จะได้มาครอบครองนั้นยากเย็นเป็นที่สุด ถึงขนาดว่าแม้พระอริยะเจ้าผู้ทรงฤทธิ์อภิญญายังทำได้แค่เห็นแค่มองแต่ไม่อาจก้าวล่วงไปยึดครองได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องขอต่อตัวท่านเองคือเทพดึกดำบรรพ์นามว่าธุรวะเมื่อท่านตั้งใจจะไปโปรดโลกจึงจะนำออกมาได้ มหาธาตุนี้นอกจากมีคุณช้ซ่อมชีวิตที่บกพร่อง..ซ่อมแซมธาตุขันธ์ที่สึกหรอ..ปรับความสมดุลและอุณหภูมิปรับธาตุที่เสียหาย..ฟื้นฟูกำลังและเรี่ยวแรงที่ล้าหายให้กลับคืนมา นอกจากนี้แล้วยังใช้บรรเทาภัยพิบัติต่างๆถ้วนทุกประการได้ทั้งปวง ภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดขึ้นต่อชีวิตเราภัยทั้งหลายนั่นแหละป้องกันได้ทั้งสิ้น เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเลี่ยมเอาไว้ใช้ดีๆเถิดใช้ไปเรื่อยๆจะรู้เองว่ามหาธาตุนั้นโต้ตอบกับตัวเธอได้เป็นจิตรู้พูดคุยสื่อสารกันไปมาแรกๆอาจจะคิดว่าตนคิดไปเองแต่นั่นแหละท่านว่าเค้าจะพูดมากหรือน้อยก็อยู่ที่เจ้าของเป็นคนยังไง ถ้ามีบุญมากเขาก็จะขยายตัวขึ้นได้เองถ้ามหาธาตุเม็ดใหญ่ขึ้นและกระเทาะตัวออกมาพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องตกใจก็เก็บนำไว้บูชาเหมือนเดิมนั่นแหละเขาแค่แบ่งตัวและโตขึ้นเท่านั้น

    *** รายการนี้เป็นของอาถรรพ์พ่ออาจารย์ท่านว่าออกนามธุรวะๆๆไปสั้นๆแค่นั้น ออกชื่อท่านบ่อยก็ยิ่งดีไม่ต้องใช้คาถาใดๆเพราะกายสิทธิ์สื่อจิตได้ทันทีที่นึกถึงกันอยู่แล้ว ท่านว่ามหาเทพองค์นี้เพราะมีคุณอนันต์จึงถูกทำให้เป็นมหาเทพที่ถูกลืมไปด้วยความคับแคบของชนชั้นสูงในอดีตที่ไม่อยากให้มีใครได้มีเสมอตนหรือไม่อยากให้มีใครถูกยกขึ้นมาเทียบเคียงรัศมีวงศ์ตระกุลที่จะสืบวงศ์กษัตริย์ของตนพ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเรื่องนับพันปีหมื่นปีหลายยุคหลายสมัย..แต่เป็นเพียงบังเอิญว่าเรามาอยู่ในยุคที่นามแห่งธุรวะนั้นถูกลืมเลือนไป เช่นนั้นผู้ที่จะรับก็ต้องมีชะตาสอดรับกับพระธุรวะ..นั่นคือมีวาสนาที่จะอยู่เหนือการควบคุมแห่งโชคชะตา ### ตอนนี้ฉันจึงให้เปิดจองเสียก่อนด้วยบอกอะไรมากไม่ได้ ..มันเป็นเคล็ดที่ว่าถ้าพูดกันให้รู้ทั้งหมดทุกสิ่งจะไม่อยู่เหนือการควบคุม ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้จำเป็นต้องเป็นผู้ถูกเลือกโดยพระธุรวะเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอาญาสิทธิ์พระธุรวะกล่อมโลกา(ผนึกมหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิต) บูชา 900 บาท

    125361624-2245254278940475-8973358789137590028-n.jpg 125207425-303641037346484-5492849905477349132-n.jpg
    125072708-852652832172046-2560743140849980626-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2020
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ(ชุดเทวะบัญชาเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต)

    ในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างพระผงมหากาลจักรพรรดิ์ทองคำขึ้น แต่ท่านก็ได้ทำเนื้อพิเศษเรียกว่า"พระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ" ชุดพิเศษกดพิมพ์แยกไว้ ด้วยการสร้างชุดภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำนั้นต้องใช้ความพิถีพิถันยาวนานเพื่อจะสำเร็จองค์จิตเหล็กไหลจนเป็นเทวภูติ...ทำให้เครื่องมงคลชุดนี้อัดแน่นไปด้วยมวลสารและพลังงานรุนแรงอย่างแท้จริง
    "แต่เดิมนั้นสมัยท่านยังแสวงหาความวิเวก พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านได้รับเหล็กไหลก้อนหนึ่งจากพวกบังบด มีลักษณะเป็นก้อนสัณฐานกลมแบบดวงแก้ว มีสีทองคำเหลือบเขียวและมีเหล็กไหลไพรดำซึ่งเป็นสุดยอดตำนานของวัตถุธาตุกายสิทธิ์เคียงคู่มากับเหล็กไหลน้ำหนึ่ง เป็นสายแร่เหล็กไหลไพรดำวิ่งผ่านภายในเนื้อบางส่วน ซึ่งท่านเล่าว่าการเลี้ยงไพรดำถือว่ายากแล้ว แค่ว่านไพรดำนั้นก็มีอำนาจไม่ต่างจากเหล็กไหลน้ำหนึ่งดีๆนี่เอง แต่การเลี้ยงให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด ให้เกิดธาตุกายสิทธิ์ในไพรดำนั้นจนเป็นเหล็กไหลไพรดำ และสายธาตุเหล็กไหลไพรดำวิ่งเข้ารวมกับธาตุกายสิทธิ์อื่นนั้น หากเทพพรหมไม่เล่นฤทธิ์แล้ว ท่านว่าปุถุชนแม้มีอาคมเฟื่องฟูอย่างไรก็ไม่สามารถทำได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเรียกของวิเศษนี้ว่าเหล็กไหลจักรพรรดิทองคำ ท่านว่ามันอยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์ตลอดจนวรรณะของตระกูลเหล็กไหลต่างๆ มีฤทธิ์และบารมีมากจนถึงขั้นที่ว่ามีจิตวิญญาณและกายทิพย์ของตน ท่านว่าเป็นอจินไตยไม่สามารถพูดได้ เอาแค่ว่ากายสิทธิ์นี้สามารถบันดาลให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ สามารถเปลี่ยนเป็นไปได้ ทำให้สิ่งที่ไม่มี เกิดมีขึ้นได้ เป็นของสวรรค์ที่ควรกล่าวว่ามีคุณอนันต์จะตกมาเป็นสมบัติในครอบครองของผู้ทรงศีลธรรมเท่านั้น ว่ากันว่าของวิเศษเช่นนี้เป็นหนึ่งแล้ว..ย่อมไม่มีสองทีเดียว ยากที่จะปรากฏให้พบเห็นหรือให้ผู้ใดได้ไว้ถือครอง"
    คราวหนึ่งเมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้รับพุทธนิมิตจากสมเด็จองค์ปฐม ซึ่งเรื่องนี้จะไม่กล่าวมากเพราะเป็นเรื่องของญาณวิถี จะกล่าวแต่พอสังเขปเท่านั้น ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านขอให้ทำพระพิมพ์พิเศษขึ้นมาเพื่อให้ตกต้องแก่ศาสนิกอันมีวาสนาต้องกันกับพระองค์ท่าน เพื่อจะได้ช่วยเปลดเปลื้องกาลแห่งทุกข์ ช่วยให้กิจและภาระทั้งหลายสำเร็จไปโดยพุทธานุภาพ เพื่อเป็นเครื่องเหนี่ยวรั้งใจ เป็นเครื่องระลึกถึงพระมหากรุธาธิคุณ โดยท่านนิรมิตให้เห็นรูปแบบเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าคล้ายกับพระทรงอรุณเทพ แต่ท่านกำชับไว้ว่าห้ามทำในลักษณาการประทับนั่ง ให้ทำในปางเปิดโลกซ้ายขวาเป็นสุริยะจันทร์ ด้านล่างเป็นเทพพรหมถวายสักการะ อันหมายถึงเปิดหมดทั้งห้วงจักรวาล ทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล รงนี้สว่างแล้ว เปิดแล้ว ที่ให้ทำในปางนี้นั้น เพราะการเปิดโลกของพระองค์ท่าน ท่านว่านอกจากจุดประสงค์ในการเปิดให้สามโลกได้รู้เห็นว่าพระพุทธเจ้าอุบัติขึ้นแล้ว พระสัทธรรมสถิตย์เสถียรมั่นคงดีแล้ว ในกาลนั้นสัตว์ทั้งหลายตลอดสามภูมิก็ได้อานิสงค์บรรลุธรรมเป็นอันมาก ตลอดจนมีผู้ตั้งปรารถนาประสงค์ในการตรัสพระโพธิญาณสืบต่องวงศ์วานหน่อเนื้อพระชินสีห์สืบมา ท่านว่านี่คือสาเหตุที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรือง..รุ่งอรุณของชีวิต..เมฆร้ายจะถูกปัดเป่าไป..สัตว์ทั้งปวงจะไม่ถึงฆาตไม่เข้าสู่ความพินาศและตกต่ำลง

    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อแรกนั้นก็ได้แกะพิมพ์บล๊อคไม้ไว้ก่อนนำมาลงอาถรรพ์พระจักรพรรดิ์เปิดโลกก่อนคำรบหนึ่ง แล้วจึงรวบรวมผงวิเศษและว่านยาต่างๆ ทั้ง ไพรดำสาลิกา เทพรำพึง เทพรำลึก ดอกทอง มหาเสน่ห์ กะลาตาเดียว ธาตุแม่โพสพ กฤษนา กะลำพัก ขอนดอก ชมด พิมเสน พิกุล บุญนาก กาหลง บัวเผื่อน สัตตบุตร สัตตบรร บัวหลวง ชงโค โยทกา สวาท หนาด พุท มะกรูด ส้มป่อย จำปา กุหลาบ อังกาบ คันทรง สาวหลง จันขาว จันแดง มะลิวัล มะลิซ้อน มะลิลา ญาณรังสี สหัสรังสี ฉัพรรณรังสี มรกต เหล็กไหล ศรีมหาโพธิ์ สหรีพันต้น ผงคตวิเศษสามตระกูลอาทิคตพืช,คตสัตว์จตุบท,คตสัตว์ทวิบาท ผงกูโบ๊ท ผงจักรพรรดิ์ ผงเศรษฐีทั้งหก ผงวิชาเศรษฐีทั้งเก้า ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงพุทธคุณ ผงปถมัง ผงปถมังเก้าวรรค ผงปถมังเก้าชั้น ผงสุริยะประภา ผงจันทรประภา ผงเศรษฐี ผงเงินล้าน ผงมหากัน มหาเมตตา มหานิทรา มหาถอน และอื่นๆ ท่านว่าเป็นการรวบรวมมวลสารเพื่อจะสถาปนาพระเครื่องชั้นสูงสุดเช่นนี้เป็นครั้งแรก
    ### โดยชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านนำผงทั้งหมดมาหมักเข้ากับน้ำมันโสฬสที่ท่านผสมหมักตามที่องค์ปฐมท่านโองการด้วยผงลบกระดานชนวนสองสูตร..ซึ่งเป็นสูตรวิชาทั้งสองที่ใส่ไว้ในตะกรุดของชุดปกติ แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าลบเป็นผงแบบนี้นี่ทำยากและหมักเข้าเนื้อเล่นฤทธิ์แปรธาตุจะใช้งานได้จะแรงกว่ามาก *** ทำให้พระชุดพิเศษนั้นมีคราบน้ำมันและมีผงวิเศษเกาะแน่นตามองค์พระดูเนื้อหาลึกซึ้งกว่าเครื่องมงคลชุดอื่นๆ โดยยอดผงทั้งสองสูตรนั้นได้แก่
    - ผงภูติน้ำมันเทวะบัญชา สำหรับผงนี้นั้นเป็นวิชาที่ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำเด็ดขาดเพราะว่าท่านกริ่งเกรงว่าคนไม่ดีจะเอาไปใช้ แต่เมื่อท่านสร้างสมเด็จองค์ปฐมเพื่อบูชาครูพระบรมศาสดานั้นท่านว่าวิชาที่จะลงเสริมไว้ย่อมต้องเป็นที่สุด..เป็นหนึ่งไม่มีสองเช่นกันถึงจะคู่ควร ท่านจึงทำผงภูติน้ำมันเทวะบัญชาขึ้นท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาทางปากดีๆนี่เองแต่ว่าเป็นของสูงมากๆอยู่คนละขั้นกับปากพระร่วงเพราะสูงกว่า ท่านว่าวิชานี้แทบจะสูญหายหรือไม่มีคนใช้กันแล้วเพราะให้คุณรุนแรงตรงตามปากพูด ดุจว่าเป็นเทวราชบรรหารทุกสิ่งที่ขอที่อธิษฐานเป็นปกาศิตจากเทวดา เมื่อพูดสิ่งใดย่อมเป็นไปตามนั้น..เสมอปาก..เสมอความคิด..เสมอใจจึงเรียกผงนี้ว่าเทวะบัญชา เหมือนเทวดามีคำสั่งอะไรออกมาทุกสิ่งย่อมสำเร็จสัมฤทธิ์ผลเสียบัดเดี๋ยวนั้นไม่ช้าไม่นานเลย
    - ผงภูติน้ำมันเสมอฝัน ท่านว่าคนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด ที่จะฝัน ที่จะสร้างกำลังใจให้ตัวเอง เพื่อขวนขวายชีวิตความเป็นอยู่หรือสิ่งต่างๆบรรดามีให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่จะมีซักกี่คนเล่าที่เดินตามความคิดความฝัน..มีบุญเปิดฟ้าหนุนส่งจนประสบความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่าคนเหล่านี้มีเสียน้อยยิ่งกว่าน้อย ที่เหลือนั้นเดินไปได้แต่ไม่สุดบ้างหรือแค่คิดจะเดินก็ล้มเหลวแล้วบ้าง ท่านว่าผงภูติน้ำมันเสมอฝันนี้ท่านไม่พูดมาก..บอกแค่คร่าวๆว่าฝันที่เป็นจริงก็แล้วกัน มันจะช่วยทำให้เราสานต่อและเติมเต็มความฝันความปรารถนาในชีวิตเราได้ไม่มีอุปสรรคใหญ่โตหรือติดขัดสิ่งใดจนต้องหยุดชะงัก ความหมายก็ตรงตามชื่อว่าเสมอฝัน ขอให้ความฝันนั้นเป็นเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองย่อมสำเร็จโดยพระพุทธานุภาพ


    เมื่อท่านได้เตรียมจะกดพิมพ์เนื่องจากมวลสารพร้อมแล้วทุกอย่างประกอบกันสมบูรณ์ดีแล้ว ท่านได้ขอคำปรึกษาจากเสด็จพระใหญ่ให้ลงมาช่วยกำกับในทุกขั้นตอนด้วย ซึ่งตรงนี้นั้นเมื่อท่านขอท่านได้รับคำแนะนำว่าให้นำของกายสิทธิ์อันมีพลังงานของสวรรค์เป็นของวิเศษที่เทพพรหมรักษาอันท่านได้มาจากชาวบังบดมาประดิษฐานลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านปกติจะใช้เหล็กไหลนี้ทำน้ำมนต์บ้าง อธิษฐานจิตภาวนาหรือสวดบริกรรมบ้าง แต่เมื่อได้รับคำสั่งท่านถือว่าเป็นโองการที่ไม่ควรคิดเป็นอื่น ทุกสิ่งเป็นของนอกกาย เมื่อควรจะสละก็ต้องสละมันเสีย ท่านจึงอาราธนาให้ดวงเหล็กไหลนั้นแตกออกมา มีกี่ส่วนท่านก็จะทำพระเพียงเท่านั้นองค์ หากแตกออกมาชิ้นเดียวก็จะทำเพียงองค์เดียว โดยวันรุ่งขึ้นนั้นท่านตรวจสอบพบความอัศจรรย์ว่าก้อนเหล็กไหลนั้น ได้แบ่งส่วนตัวเองออกมาและยังเหลือส่วนนึงซึ่งเป็นลูกที่ไม่สมบูรณ์ท่านก็นำมาอาราธนาใช้ต่อท่านว่าพระชุดนี้จะตกต้องแก่ผู้มีบารมีคู่ควรกันเท่านั้น เมื่อท่านกดพิมพ์แล้วท่านได้นำมาเสกเก็บไว้ตกสองปี ซึ่งการเสกนี้ไม่ใช่การเสกแบบธรรมดาต่เป็นการเสกและอธิษฐานจิตแบบเปิดโลก ซึ่งต้องใช้กำลังใจสูงมากกว่าการเสกที่ผ่านๆมา โดยทุกวาระท่านจะหาสถานที่สงบที่มีพลังธรรมชาติสูงจากการคำนวณของท่านเองและนำองค์พระนี้ไปเสกแบบเฉพาะกิจเปิดโลกมาตลอด ท่านว่าทำทุกครั้งเราไม่ได้ทำคนเดียว ท่านบอกแค่เราเสกแบบเปิดโลก เสด็จพระใหญ่ท่านก็ทำให้แบบเปิดโลกเช่นกัน คงจะไม่มีพระรุ่นใดแล้วที่พระองค์ท่านจะเมตตาทำให้ถึงเพียงนี้ ...ท่านพูดเพียงแต่ว่านี่คือตำนานสืบไป เบื้องหน้านั้นย่อมไม่ปรากฏขึ้นอีก

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลที่ท่านพิจารณาแล้วว่าเหมาะแก่กันคู่ควรกันทุกกรณีเพื่อฝังและประสิทธิ์ประสาทลงไปนั้น ในพระผงชุดพิเศษที่อุบัติขึ้นจากการเล่นฤทธิ์หมักว่านหมักผงในน้ำมันโสฬสจนจุติจิตมหาภูติเนรมิตและเทพวิญญาณมากมาย ### ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะส่วนผสมภูติพราย หากแต่พระชุดนี้มีจิตของมหาภูติและเหล่าเทพที่ต้องการสร้างบารมีอยู่เยอะที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอยู่แทบจะทุกอณูผงในพระหนึ่งองค์นั้นมีนับพันล้านที่พร้อมจะสร้างบารมี..ไม่ต้องกลัวจะเกี่ยงกันช่วย ฉันบอกได้เลยว่าพระชุดนี้เธอเอาไปได้นับว่า"โชคดี"เพราะเขามีแต่แย่งกันช่วย นอกจากจะฝังยอดเหล็กไหลจักรพรรดิทองคำแล้วท่านยังฝัง"ตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต" อันเป็นวิชาที่มีพลังเร้นลับชั้นยอดกำกับไว้ให้ทุกองค์ด้วย ...ถือว่ายากมากที่จะเห็นตะกรุดที่ใช้เวทย์สวรรค์จาฤกเพื่อฝังลงในพระเครื่องซักรุ่นของท่าน

    "ตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต" เป็นที่จับตารอกันมายาวนานสำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์แต่ละสูตรซึ่งนานทีปีหนจะมีออกมาให้ร่วมทำบุญบูชากันซักครั้ง..เพราะพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพร่ำเพรื่อนั่นเอง สำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตนั้นเรียกว่าเป็นตำรับที่แรงที่สุดตำรับหนึ่งในบรรดาเวทย์สวรรค์ก็ว่าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วตะกรุดเวทย์สวรรค์ธรรมดาก็ได้ชื่อว่าแรงที่สุดอยู่แล้วแต่เวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตนี้ยิ่งกว่านั้นเพราะฝืนความเป็นไปได้แม้แต่ธรรมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใครมีติดตัวไม่ต้องกลัวโดนคนรังแกเลยอย่าว่าแต่คนธรรมดาหัวหงอกหัวดำจะรังแกเจ้าได้แม้แต่พวกมีวิชาอาคมทั้งหลายก็ยังทำอันตรายเราไม่ได้เลยไม่เพียงแต่มนุษย์เท่านั้นต่อให้เป็นพวกคนธรรพ์วิทยาธรก็ยังขัดขวางหรือกลั่นแกล้งให้ชีวิตเราไม่อาจก้าวหน้า..ก็หาทำได้ไม่ โดยปกติสำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นไปทางโชคลาภบ้าง,ปกป้องคุ้มกันตลอดจนคุ้มครองบ้าง,เป็นเกราะกันตัวให้การกระทำย้อนคืนบ้าง.. ซึ่งต่างจากตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตเพราะตำรับนี้จะมีครบรสในดอกเดียว..และเน้นทุกทางเพื่อเลื่อนขั้นชีวิตเลื่อนระดับชีวิตเราให้เหนือกว่าไปสู่ภูมิที่สูงกว่า..สบายกว่าตามที่เราปรารถนา ท่านเน้นว่าทุกกิจการที่ทำต้องเลื่อนขั้นก้าวหน้าทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้ไม่ต้องห้อยกันหลายอย่างบูชากันหลายดอกเพราะที่ฝังนี้ข้างบนท่านทำให้ยิ่งกว่าเวทย์สวรรค์ปกติเสียอีก

    ท่านว่าเวทย์สวรรค์ตัวเลื่อนขั้นชีวิตนั้น มันเลื่อนทุกเรื่องในชีวิตเราไปหาสิ่งที่ดีกว่าทั้งหมดเลยนะอะไรที่เคยรั้งท้ายนี่ต้องแซงหน้าคนอื่นทุกเรื่องเชื่อขนมกินได้เลยว่ามันเป็นที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นเวทย์สวรรค์ตำรับใหญ่นำมาผูกรวมกันถึงเก้าสูตรซึ่งเราต้องบีบอักขระซ้ำยังหนุนอัดด้วยธาตุคาถาและวิชาต่างๆ ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดมากถ้าคนใช้ตั้งจิตดีๆให้แน่วแน่ในสมาธิภาวนาพระคาถา เราทำไว้ให้ใช้กัน ทุกเรื่องที่แพ้คนอื่นเอาไปใช้ได้ทั้งสิ้น ไม่มีข้อแม้ใดเลยเพราะเป็นเวทย์สวรรค์ที่สำเร็จด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระทั้งแสนโกฏิ(เหนือกว่าชุดอื่นที่เป็นคุณเทพพรหม) การสำเร็จตะกรุดเวทย์สวรรค์ชุดนี้ด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระแสนโกฏิอันมีสมเด็จองค์ปฐมเป็นอาทินั้นนอกจากยากและใช้เวลานานแล้วแม้ผลที่ได้ท่านว่าก็คุ้มกับเวลาที่เสียไปหลายปี เพราะท่านว่าจะอธิบายให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ ให้ดูองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้..พระพุทธเจ้าทุกพระองค์มีแต่เริ่มในจุดต่ำสุดและขึ้นสู่จุดสูงสุดทุกพระองค์ เหนือกว่าทุกสรรพชีวิต เป็นที่หนึ่งของจักรวาลในแต่ละยุคสมัย ตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่สำเร็จด้วยบารมีองค์พระทั้งแสนโกฏิในนิพพานก็มีคุณเช่นนั้น...ท่านว่าบอกได้เท่านี้นะดังที่กล่าวไว้แต่ต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าตำรับเลื่อนขั้นชีวิตนี้นอกจากจะใช้ทางด้านแข่งขันเพื่อยกตัว..ยกตน..เลื่อนขั้นชีวิตตนเองได้แรงที่สุดแล้วยังใช้หนุนดวง เสริมชะตาวาสนาบารมีในตัวได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีครบทั้งทางเสน่ห์เมตตาท่านว่าไม่ใช่เสน่ห์เรี่ยดินแต่อย่างใดแต่เป็นเสน่ห์ถึงขั้นขึ้นหานางเข้าตัวขุนได้ จะเจรจาพาทีเอ่ยปากขออะไรก็ได้เป็นที่สุดทางมหานิยมเข้าหาคน ไปที่ไหนมีแต่คนรักคนตามใจไม่มีใครกล้าเกลียดหรืออยากเป็นศัตรูเพราะท่านลงมหาสะกดไว้ด้วย ซ้ำยังขับดันหนุนนำให้อาชีพที่กระทำอยู่เจริญก้าวหน้าผิดหูผิดตา แม้ทางด้านป้องกันก็ไม่ได้ทิ้งเพราะกันได้ทั้งคุณผีคุณคนตลอดจนมากกว่าผีหรือคน ซ้ำยังกันเคราะห์ภัยร้ายแรงที่พร้อมจะเกิดกับตนได้ตลอดเวลาด้วย

    ในพระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าใครจะได้ไว้ก็ขึ้นอยู่กับกรรมของแต่ละคนด้วยเพราะในยุคนี้มนุษย์ในปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่จะมีวาระกรรมร่วมกันเยอะชีวิตแต่ละคนมีมารผจญกันมากจะหาใครมีชีวิตที่ดีไปหมดนั้นยาก ท่านว่าแม้แต่คนที่เรามองว่าชีวิตเขาดีแม้จะรวยเป็นมหาเศรษฐีก็ยังมีปัญหามากมายแก้ไม่ตกท่านว่าเพราะมารเขาทำงานกันหนักมารในที่นี้ก็คือเทวปุตมารหรือเทพเจ้าใต้การปกครองของท้าวมาลัยนั่นเองทพฝ่ายมารทั้งหลายมีทั้งที่เชื่อฟังก็ดี ไม่เชื่อฟังก็ดีกลับตัวกลับใจแล้วก็มีหรือที่จุติขึ้นมาใหม่ก็มาก ซึ่งแน่นอนว่าเทวปุตมารเหล่านี้ล้วนมีอานุภาพเป็นเลิศเหนือกว่าเหล่าเทพเจ้าทุกชั้นฉกามาพจรสวรรค์ มีฤทธิ์แทรกแซงได้แม้กับเหล่ามหาพรหม ดังนั้นพ่ออาจารย์จึงได้ขออนุญาติท่านท้าวมาลัยหรือที่รู้จักกันในฐานะพระจักรพรรดิ์พญามารผู้เป็นสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์เพื่อขอเทวราชอาชญากับเหล่าเทวปุตมารฝ่ายมิจฉาทิฏฐิอันจะได้ใช้อนุเคราะห์แก่สัตว์ผู้ยาก ซึ่งท่านก็ได้เมตตาช่วยกำกับพระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำท่านว่าแม้ปรากฏขึ้นที่ใดเหล่าเทวปุตมารตลอดจนเทพบริวารจะไม่กล้าแทรกแซงทำร้ายหรือก่อความวุ่นวายเข็ญใจให้เกิดขึ้นเลย เพราะว่าเขาจะเกรงกลัวเทวราชอาชญาแห่งสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์ผู้เป็นพระจักรพรรดิ์พญามารนั่นเอง ท่านว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจากในระบบกรรมนั้นมนุษย์ยังหนีไม่พ้นบ่วงมาร ดังนั้นจึงต้องจำกัดให้เฉพาะผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กันในวงศ์บรมโพธิสัตว์เท่านั้นที่จะได้ถือครองต่อไป...ให้เฉพาะคนที่มีบุญสัมพันธ์มารู้มาเห็นพอดี

    คาถาบูชา
    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสาวา วะชิรังนามะปะฏิมัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง พุทธะปฐมังสัมมาสัมพุทโธภะคะวา อะหังวันทามิสัพพะโส สะทาโสตถี ภะวันตุเม

    *** สำหรับพระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ(ชุดเทวะบัญชาเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต)นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจะมีไว้เป็นมงคลแก่ชีวิตเฉพาะผู้มีวาสนาต้องกัน..ต้องเกื้อหนุนกัน..ต้องช่วยเหลือกัน ต่อไปภายหน้าถึงแม้รวยล้นฟ้าแต่ไม่มีวาสนาก็ไม่สามารถครอบครองได้ ก็รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้บูชาท่านให้แจ้งเพียงชื่อนามสกุลไว้ท่านจะทำการเจิมบอกกล่าวเสด็จพระใหญ่รวมถึงจิตกายสิทธิ์ในองค์เหล็กไหลอีกคำรบหนึ่งบุญกุศลที่เกิดจากจตุปัจจัยนั้นท่านจะนำไปสร้างกุศลด้านวิหารทานในถิ่นทุรกันดารสืบไป


    ร่วมทำบุญบูชา พระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ(ชุดเทวะบัญชาเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต) บูชา 2,500 บาท

    125424935-449654976000297-5039351687721381450-n.jpg 125518192-658931138106756-3149015838793985708-n.jpg 125421872-138606037598487-7017310744908417464-n.jpg
    126053111-1860895454063014-3928427939241001475-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2023
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญดึงพลังสนองกิเลสกลับแรงปะทะเต๋าบ้อหง่วงกุง(ผู้ควบคุมกฏสัจธรรม)
    เครื่องมงคลองค์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงมากและสูงมาก..มากขึ้นไปอีกโดยส่วนตัวท่านเรียกเทพองค์นี้ของท่านเองว่าพรหมมารดาแต่แท้จริงแล้วก็ไม่ใช่(ท่านว่าชื่อก็แล้วแต่คนจะตั้งเรียกกัน) แต่ชัดเจนว่าท่านเป็นแม่ของทุกสถาบันเพราะท่านเป็นแม่ของทุกสรรพชีวิตแม้แต่มหาเทพ,พระผู้เป็นเจ้า,หรือสรรพชีวิตและวัตถุอันประกอบเป็นธาตุทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เป็นการสร้างยอดวัตถุศักดิ์สิทธิ์ฝ่ายเต๋าอีกครั้งของท่าน เหรียญนี้
    - สามารถดูดซับพลังอำนาจการโจมตีทั้งหมดของสิ่งมีชีวิตและสรรพสิ่งได้ทั้งเปลี่ยนให้เป็นพลังตนเอง
    - เทพเจ้าจะไม่ให้ร้าย ..ทำร้าย ..พลังดวงดาวจะไม่ส่งผลร้ายแก่ชีวิตไปตลอดกาล
    - แก้เคราะห์..แก้ปะทะ..แก้การเจ็บช้ำในวัฏจักรชีวิตอันเผชิญอยู่ทุกชนิด
    - เสริมพลังงานทุกสิ่งที่ขาดไปเติมเต็มในชีวิต
    - ประทานพลังงานที่ตัวเราต้องการให้ชีวิตสมบูรณ์
    - ประทานความมั่งคั่ง,ประทานคู่,ประทานอายุ

    ด้วยคติว่าองค์เต๋าบ้อหง่วงกุงคือมหาจิตผู้สร้างอนันต์จักรวาลเป็นแม่ของทุกสรรพชีวิต แม้เทพทุกองค์..ดาวทุกดวงบนท้องฟ้าก็ต้องเคารพและอยู่ในอำนาจการควบคุมโคจรให้เป็นไปของท่าน เรียกว่าจะให้มหาเทพแต่ละองค์เกิดมามีหน้าที่ทำอะไรล้วนเป็นไปตามประสงค์องค์เต๋าบ้อหง่วงกุง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยแท้จริงแล้วดวงดาวในอนันนต์จักรวาลทั้งมวลนั้นส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตคนนะคนเราเมื่อดวงตกก็เกิดจากอิทธิพลดวงดาว..จะมีเคราะห์ดีมีโชคลาภก็เกดจากดวงดาว..จะได้มหาเคราะห์ทุกข์ภัยก็เกิดจากดวงดาว..ความทุกข์ในชีวิต..ความซวย..การรังแกจากวิญญาณร้าย..ผู้ถูกกระทำ..สิ่งเหล่านี้ที่ส่งผลกระทำต่อชีวิตเราอะไรที่ไม่ดีองค์เต๋าบ้อเอาอยู่ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์เต๋าบ้อนั้นเป็นผู้ควบคุมสรรพสิ่งไม่เพียงแต่อยู่เบื้องหลังการควบคุมอนันต์จักรวาลแต่โดยเนื้อแท้แล้วทั้งสวรรค์,ดิน,น้ำ,นรกท่านคุมไว้ตามประสงค์ได้ทั้งหมดทั้งหมื่นโลกธาตุซึ่งพระเป็นเจ้าอื่นอาจจะรับหน้าที่จากท่านเพียงดูแลโลกธาตุหนึ่งๆเท่านั้นแต่องค์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามากบารมีนะใครได้ไว้นี่จบเลย ### เพราะเป็นเครื่องมงคลอาถรรพ์ที่ไม่มีใครกล้าทำเป็นรูปเคารพองค์เต๋าบ้อที่ครบอาการสามสิบสองพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำให้ท่านลงมาจริงไปบังคับเชิญท่านมานี่ถึงตายนะเพราะผู้สร้างต้องแบ่งพลังชีวิตคือลดทอนอายุขัยเพื่ออัญเชิญท่านลงมา...ท่านว่าถ้าองค์เต๋าบ้อไม่ได้เต็มใจลงมาเองต่อให้ผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดๆทำและเชิญท่านก็มีแต่ตายกับตายแบบนี้เท่านั้นเพราะอายุขัยของมนุษย์ไม่ได้มีมากพอที่จะแบ่งพลังชีวิตลดอายุขัยที่จะเชิญท่านได้เลยเรียกว่าเทพเซียนผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดก็ไม่กล้ายุ่ง

    "เหรียญดึงพลังสนองกิเลสกลับแรงปะทะ" นั้นเพื่อจะสร้างให้สำเร็จพ่ออาจารย์ท่านต้องทำสัญญากับโลกทิพย์รับสัจจะวาจาว่าทั้งชีวิตจะทำเพียงครั้งเดียวโดยใช้อายุขัยทั้งหมดของท่านเป็นสัญญาท่านว่าถึงไม่กับต้องลดทอนอายุขัยแต่เราก็ทำไม่ได้อีกแล้วถือว่าทั้งชีวิตนี้เป็นเกียรติมากพอแล้วที่เชิญองค์เต๋าบ้อลงมาร่วมทางสายบารมีกันได้ครั้งหนึ่ง เหรียญนี้ติดตัวไว้ก็กันเรื่องร้ายได้ทั้งหมดทั้งประทานพรในสิ่งที่ขอได้ แต่แนะนำว่าควรจะอาราธนาติดตัวไว้เพื่อจะนำพลังงานที่ดีอันกระจายอยู่ในแต่ละดวงดาวของอนันต์จักรวาลเสพย์เข้าตัวเราโดยตรง...ถ้าจะวางไว้เฉยๆกับบ้านก็ต้องเอาพานรองรับนะเพราะเหรียญนี้เป็นของสูงกว่าวางเฉยๆกับพื้น คนที่เกิดมาวงจรณ์ชีวิตไม่สมบูรณ์หรือสมบูรณ์แล้วก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าควรจะรีบอาราธนาองค์เต๋าบ้อโดยด่วนทุกคนทันทีไม่ว่าจะสรรพชีวิตใดเพราะเหรียญนี้เป็นเครื่องมงคลที่ยิ่งอาราธนามาถึงชีวิตได้เร็วมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งแก้อาถรรพ์ในทุกกิจของชีวิตและทุกอาชีพได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น
    - คนที่ป่วยด้วยโรคประจำตัวองค์เต๋าบ้อขจัดโรคร้ายได้
    - ดึงพลัง..ดึงความมั่งคั่งของผู้อื่น ### ผู้ที่เราปรารถนาประสงค์ในความมั่งคั่งของเขาเปลี่ยนมาเป็นของตัวเราเอง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่เราฝืนคำสั่งเลยนะจะบอกความลับไว้อย่างหนึ่ง..องค์เต๋าบ้อท่านว่าเหรียญนี้อยู่ที่ไหนคนจะไหลไปรวมอยู่ตรงนั้น..พลังชีวิตจะไปรวมที่คนผู้นั้น..ความเจริญจะอุบัติตรงนั้น..สิ่งอัปมงคลจะถูกขับไล่..ทุกสิ่งจะเกิดขึ้นโดยมีเราเป็นจุดศูนย์กลางทั้งหมด องค์เต๋าบ้อนั้นท่านเป็นมารดาแห่งพระเวทย์พระธรรมท่านจะประทานทุกอย่างที่ลูกอยากได้ทั้งคนที่ทำอะไรไม่เจริญ,คนที่สอบไม่ติด,คนที่ไม่ประสบความสำเร็จ,คนที่ขายที่ดินไม่ได้,คนที่เป็นคดีความ,คนที่ถูกโกง...คือขอแล้วต้องได้สากกะเบือยันเรือรบความทุกข์ใดเราขี้ไม่ออกเยี่ยวไม่ออก...ย้ำนะว่าทุกเรื่องบอกท่านได้เลยเพียงขอจากท่าน

    องค์เต๋าบ้อที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้นั้นปกติท่านไม่นำออกมาให้ใครใช้เลยด้วยศักดิ์ที่สูงมากของพรหมมารดา...เพราะเต๋าบ้อนี่ขอได้ทุกเรื่องท่านจึงกลัวคนจะนำไปขอแบบตามใจปากเดี๋ยวสิ่งแวดล้อมทั้งผู้คนและสังคมจะเดือดร้อน ทั้งเหรียญนี้ติดตัวไว้จะดูดความมั่งคั่งร่ำรวยของผู้อื่นมาที่ตนเองทั้งหมด..แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยิ่งแรงกว่าถ้าใช้กับสิ่งที่อยู่ใกล้ๆเช่นคนในที่อยู่เดียวกันหรือบ้านข้างๆที่มองเห็นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะดูดความมั่งคั่งของใครเพียงหันองค์เต๋าบ้อไปทางผู้นั้นท่านจะดึงวาสนามาเป็นของเรา เพราะเหรียญเต๋าบ้อแรงถึงเพียงนี้ท่านจึงเก็บเป็นความลับไม่เคยบอกใครมาก่อน ทั้งด้านเทาๆด้านมืดก็ใช้ได้หมดไม่ว่าจะการพนันโชคลาภใดๆใช้ได้ทุกเรื่องท่านมีแต่ให้โดยที่ไม่ให้โทษเลย แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเกรงๆนะเพราะเต๋าบ้อนี่สูงมากเหมือนเราจะของานจิปาถะกับประธานอนันต์จักรวาลมันไม่สมกันเลยเพราะเหรียญนี้องค์เต๋าบ้อท่านลงไว้ด้วยท่านใช้อาญาสิทธิ์สวรรค์สนองและอุปการะผู้ใช้ ลองติดตัวไว้แล้วจะรู้ว่าเราเป็นที่ชอบพอของคนอื่นเป้นอย่างไรคนมาหาเราแล้วจะมาหาเราอีก,ชอบเราแล้วจะชอบมากขึ้นอีก,เอาลาภมาให้แล้วก็ยังเอามาให้อีก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็นึกถึงอยากเจอหน้าพ่อาอจารย์ท่านว่านั่นแหละเอาไปขอกันเองนะ
    *** อยากได้โชคคนอื่นรึไม่ *** อยากได้ความมั่งคั่งผู้อื่นมาเป็นของตนรึไม่ ...คิดเอาเอง

    เครื่องมงคลรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงมากจนทำให้คนลุ่มหลงงมงายไปกับความสุขได้ทั้งท่านยังช่วยไม่เลือก คือคนดีไม่ดีท่านก็ช่วย เรื่องดีไม่ดีท่านก็ช่วยขอให้เป็นเรื่องของลูกๆท่านแม่ช่วยหมด ด้วยองค์เต๋าบ้อนั้นท่านคบคุมกลไกทั้งห้าที่เรียกว่าห้าธาตุรวมศูนย์กลางอยู่ที่ท่าน ...ท่านมีอำนาจรวมกำลังนามธรรม..และรวบรวมพลังงานได้ทุกรูปแบบ(เพราะพลังงานทุกสิ่งในอนันต์จักรวาลล้วนมีกำเนิดมาจากท่าน) สามารถออกโองการสามภพเป็นผู้ตัดสินสูงสุด คนที่มีวาสนาผูกพันธ์กับท่านจึงชื่อว่าเป็นลูกของท่านไม่ว่าลูกจะดีจะเลวจะผิดจะถูกเรียกว่าอุปนิสัยและชีวิตของคนใช้จะเป็นอย่างไรก้ตามล้วนไม่มีผลกับท่านเลย เราจะเป็นอย่างไรก็เป็นไปหากแต่ท่านมีหน้าที่ประทานพระคุณด้วยท่านเป็นผู้ควบคุมพลังงานมหาธาตุทั้งอนันต์จักรวาล ดังนั้นเพียงพลังงานในตัวมนุษย์ท่านจึงสามารถเปลี่ยนแปลงและช่วยเหลือมนุษย์ได้มากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเทพจะเปิดสวรรค์พระเจ้าจะเปิดโลกเหล่ามหาเทพจะทำสิ่งใดอันส่งผลต่อสามภพหรือดวงดาวก็ต้องตั้งจิตขอกับท่านก่อนเพราะท่านเป็นผู้ดูแลทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ฉันว่าเหรียญนี้แรงก็เพราะไม่มีถูกไม่มีผิดใดๆในวิถีมนุษย์สำหรับท่านเลย เรียกว่าอยากได้อะไรท่านให้หมดท่านเพียงควบคุมพลังงานจักรวาลและกาลเวลาให้ไหลไปตามจุดหมาย ทั้งเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงที่มีรายละเอียดการสร้างเยอะมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะธรรมดาได้อย่างไรแค่เวลาที่ท่านลงมายังต้องใช้ฤกษ์ที่สามโลกเปิดหมดอนันต์จักรวาลเปิดสัมพันธ์กันทั้งหมดนั่นแหละท่านจึงจะลงมา..เช่นนั้นกว่าจะทำได้จึงใช้เวลานานมาก ใครได้ครองเหรียญนี้องค์เต๋าบ้อท่านว่าทุกเรื่องจะเป็นไปตามที่เขาอยากได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีก็ตาม ด้วยเหรียญองค์เต๋าบ้อนั้นจะเชื่อมพลังงานในตัวเราส่งผลให้เกิดในสิ่งที่ต้องประสงค์
    - ร่างมนุษย์จะเปรียบเสมือนผู้ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อองค์เต๋าบ้อประทับคุ้มครองตัวตนเราจะมีกำลังมีโชคอย่างน่าประหลาด เสมอด้วยเราเข้าใจไปเองว่าตนนั้นเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ดีเลิศประเสริฐกว่าใครในโลก...แต่นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้หลงไปกับมันอย่าขาดการสร้างบารมีในเส้นทางกุศล เราก็ยังเป็นเราไม่ได้เป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์และอย่าเข้าใจผิดเอาท่านมาทรง อย่าคิดไปเองว่าตนนั้นจะเป็นร่างทรงให้องค์เต๋าบ้อได้เพราะไม่มีกายสังขารใดในหมื่นโลกธาตุที่จะสะอาดพอจะรับพลังงานของท่านได้..หากยังไม่อยู่เหนือไปกว่ากาลเวลาพวกนี้ทรงท่านไม่ได้เลย ดังนั้นจึงไม่มีสังขารใดในหมื่นโลกธาตุทรงท่านได้ทั้งสิ้นที่ต้องพูดไว้เพื่อกันคนเข้าใจผิดเพราะองค์เต๋าบ้อท่านเพียงจะไหลเวียนพลังงานศักดิ์สิทธิ์บางส่วนของท่านแบบบางเบามากๆๆในตัวเราเท่านั้น..ซึ่งไอ้ที่บางเบานั่นแหละนับว่าพิเศษที่สุดซึ่งมนุษย์จะรับได้แล้วนั่นจึงทำให้เราอาจเข้าใจผิดว่าตนเองเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์

    ยุคแห่งเต๋าบ้อ
    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่า
    ยุคปลายนี้พลังงานฟ้าดินจะส่งผลร้ายกับชีวิตมนุษย์อย่างรุนแรง มีความแรงระดับที่ต้องสูญเสียสิ่งต่างๆทั้งเสียทรัพย์,เสียคนรัก,เสียชีวิต สิ่งที่หามาในชีวิตทุกอย่างจะเสียไปทั้งหมด คนที่จะแก้ไขเรื่องเหล่านี้ได้ต้องมีอำนาจคุมพลังได้ทั้งหมดทั้งพลังสวรรค์,พลังนรก,พลังดวงดาว เหล่าเทพที่มาจากสวรรค์คือมีแต่กำลังฟ้านั้นจะแก้ไขพิบัติภัยให้มนุษย์ในยุคนี้ไม่ได้แล้ว
    ### เราจะสังเกตุเห็นว่ายุคนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากนรก สิ่งที่มีกำลังจากนรกจะได้รับการบูชาเยอะมากขึ้น ที่ดีหน่อยก็พวกพระกาฬ,พระยมเหล่านี้ ที่แย่หน่อยก็พวกลัทธิบูชาปีศาจพวกผีพวกกุมารทองอย่างไอ้ไข้เหล่านี้ก็แสดงปาฏิหาริย์ได้มาก พวกยมฑูตขาวยมฑูตดำเหล่าอสูรปีศาจ..คือสิ่งที่มีพลังงานความมืดมากกว่าพลังเทพจะแสดงฤทธิ์กันได้มากขึ้น ด้วยกฏวัฏจักรที่เปลี่ยนแปลงไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามนุษย์นั่นเองที่เปลี่ยนไป เพราะมนุษย์มีทั้งความสว่างและความมืดในตัวเอง วันใดที่มนุษย์มืดกว่าสว่างเช่นนั้นก็ต้องใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากนรกภูติจากนรกเช่นทุกวันนี้

    หากแต่
    องค์เต๋าบ้อนั้นท่านคุมธาตุทั้งหมด ทั้งมืดทั้งสว่างทั้งสวรรค์ทั้งนรกท่านคุมหมดเลยฉันถึงบอกแต่ต้นว่าท่านไม่เลือกนะจะคนดีคนชั่วเพราะไม่ว่าจะสว่างหรือมืดท่านก็มองเป็นพลังงานที่ท่านควบคุมทั้้งสิ้น นี่เห็นมั๊ยแม้แต่ผู้ปกครองนรกยังยืมกำลังท่านเลย ทั้งสมัยนี้เรายอมรับจริงๆว่าการแข่งขันกันมันสูงเทคโนโลยีมันเจริญไปไกลขึ้นๆ คนมันก็ต้องอาศัยกิเลสความอยากได้อยากมีเหล่านี้หาเลี้ยงชีพซึ่งกิเลสความอยากทำชีวิตให้บริบูรณ์นี่แหละที่ไปกระตุ้นพลังงานความมืดในตัวเอง...หลายๆครั้ง..หลายๆเรื่องเทพจึงไม่สามารถช่วยเหลือได้

    ในยุคที่มนุษย์ต้องการและต้องใช้..ทั้งความสว่างและความมืดเพื่อเอาตัวรอดเพราะเราต้องใช้ความอยากได้อยากมีมาหาเลี้ยงชีพให้ทันตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าจึงจำเป็นที่สุดที่ต้องพึ่งองค์เต๋าบ้อเพราะท่านคุมทั้งสามภพทั้งดวงดาวในอนันต์จักรวาลนะมันรวมไปหมดทั้งสวรรค์นรกด้วย เหรียญเต๋าบ้อนี่จึงมีปาฏิหาริย์มากจะดีจะชั่วก้ใช้ได้ทุกรูปแบบ เพราะท่านเป็นองค์ต้นธาตุที่คุมพลังงานวิญญาณท่านจึงใช้พลังงานวิญญาณได้ทุกประเภท พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญเต๋าบ้อนี้เหรียญเดียวสั่งเทพก็ได้สั่งนรกก็ได้มีความรุนแรงด้วยโองการสามภพสั่งได้ทั้วสวรรค์นรก *** เป็นเหรียญที่ใช้เพื่อสนองกิเลสในตัวเราได้ทุกรูปแบบจะดีจะชั่วก็จบที่ตัวเราเอง ด้วยเต๋าบ้อนั้นท่านกุมพลังงานวิญญาณสั่งนรกได้เครื่องมงคลนี้จึงมีความรุนแรงกว่าสายเทพปกติไปไกลคนที่จะใช้เพื่อสร้างตัว,ขอพร..สิ่งใดๆก็ดีที่ขอพระไม่ได้..ขอเทพไม่ได้..อย่าไปขอจากนรกเลยเพราะมันจะดึงพลังความมืดเข้าตัวมากเกินไป..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ขอจากเต๋าบ้อนี่แหละเพราะท่านคุมพลังงานท่านคุมระดับความมืดในตัวเราได้ พ่อาจารย์ท่านว่าเราไม่สามารถชี้นำได้มากไปกว่านี้ เพราะไม่มีเครื่องมงคลใดที่จะครอบคลุมพลังทั้งสวรรค์และนรกได้ครบเท่าองค์เต๋าบ้อ จึงไม่มีเครื่องมงคลใดที่จะสนองกิเลสคนได้เท่าเต๋าบ้อเช่นกันท่านรู้ว่าตอนนี้คนลำบากใช้ชีวิตกันยากขึ้นจึงเอาเต๋าบ้อหรือที่พ่ออาจารย์เรียกว่าพรหมมารดาออกมาให้ผู้ศรัทธาได้นำไปใช้

    ในวิถีชีวิตคนยุคปัจจุบันนั้นแต่ละคนมีสารพัดปัญหาจึงมีสารพัดพลังงานในตัวเอง ทีนี้เต๋าบ้อท่านเชื่อมสามภพได้แปลงพลังงานวิญญาณพลังด้านมืดมาเป็นคุณต่อเราได้เพื่อไม่ให้เราเสียตัวตนหลุดจากจุดหมายสูงสุดแห่งชีวิตไป เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าใช้สนองกิเลสตัวเองได้อย่างแรงที่สุด รุนแรงมากขนาดที่เราสามารถอาราธนาเชื่อมสามภพได้ ทั้งด้านมืดที่เป็นพวกอบายมุขหรือความสุขสบายในวิถีชีวิตคนท่านก็ไม่ขัด อย่าลืมว่าคนนั้นขึ้นอยู่กับดวงในชีวิตเรามีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีทุกอย่างมันสัมพันธ์กันไปกับพลังวิญญาณและพลังดวงดาว ด้วยเต๋าบ้อท่านคุมทุกสิ่งโดยตรงเพียงติดตัวไว้เมื่อเราคิดอะไรท่านจะรับและปรับพลังงานให้เข้ากับดวงของเราไปในตัว *** ย้ำว่าเหรียญนี้สามารถใช้ดึงโชคจากคนที่เราปรารถนาได้แบบหนักมากที่สุดย้ำว้าหนักที่สุดจนตลอดมาท่านไม่กล้าเอาออกมาให้ใครใช้เพราะเห็นว่ายังไม่มีความจำเป็น...### จนปัจจุบันนั้นทั้งโรคระบาดทั้งภัยธรรมชาติทั้งความปั่นป่วนแปรปรวนในด้านมืดของมนุษย์ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดจากพลังงานนรกเราเจอภัยธรรมชาติเจอโรคระบาดเจอภัยจากมนุษย์เจอภัยจากทุกสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปรุนแรงขึ้นก็คือเราเจอพลังงานนรกในยุคที่พลังงานนรกขึ้นมาเข้มข้นมาก เพราะความเปลี่ยนแปลงในจิตใจมนุษย์มีการแก่งแย่งชิงดีกันเมื่อมนุษย์ไม่คล้อยตามฟ้าดินแต่พยายามจะอยู่ให้เหนือฟ้าดินพยายามพัฒนากิเลสตนเองพัฒนาเทคโนโลยีมากเกินไปจนลืมพัฒนาตัวเองจึงเกิดภัยพิบัติที่รุนแรงขึ้น ด้วยธรรมชาตินั้นจักรวาลภายนอกจะส่งกำลังเข้าหามนุษย์เมื่อมนุษย์ทำลายธรรมชาติเปลี่ยนแปลงระบบนิเวศน์ทำให้ฟ้าดินเสียสมดุลย์ไป...นั่นแหละเทพเจ้าเขาก็ถอยออกมายืนดูกันเฉยๆแล้ว...ทั้งพลังงานนรกยังกำเริบขึ้นมาเป้นผลพ่วง เช่นนี้องค์เต๋าบ้อจึงเหมาะกับคนที่ชอบเครื่องมงคลที่รุนแรงเห็นผลแบบรุนแรงและควรจะมีไว้ทุกคนถึงกับพ่ออาจารย์ท่านออกปากในสิ่งที่ท่านไม่เคยพูดเลยว่า"เหรียญนี้ของฉันต่อไปถ้าหาได้ก็ให้ไปตามหา..คนที่หาไม่ได้ก้ต้องหาให้ได้นะ..ถ้าไม่มีอย่าไปใช้อย่างอื่น(พวกที่ทำขึ้นโดยพลังนรก)ในอนาคตเลยมันจะกินตัว" เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยคอไว้จะส่งผลต่อเราไปทั้งชีวิตจะดึงพลังงานบวกเข้ามา...ถ้าเจอภูเขาเจอตึกสูงนั่นแหละอาราธนาองค์เต๋าบ้อดึงพลังมาไว้ที่เหรียญซะ *** แต่จำไว้นะว่าองค์เต๋าบ้อไม่ใช่ของตลาดไม่ใช่ของสาธารณะ ที่ท่านลงมาให้นี่ก็คือลงมาเพื่อเป็นคู่บารมีของแต่ละคน เป็นคู่บารมีนะอย่าเอาไปยืมกันใช้ต้องใช้ของใครของคนนั้นและต้องเป็นองค์ที่ไม่เคยใช้ไม่เคยผ่านมือใครจึงจะแรงและดีเป็นที่สุดเพราะจะไม่มีทุกข์โทษเคราะห์และพลังงานชีวิตคนอื่นตกค้าง ท่านว่าเหรียญนี้ใครทันได้ให้รักาษให้ดีถ้าทำหายก็ทำใจได้เลยเพราะชีวิตท่านทำได้ครั้งเดียว

    ตำนานแห่งงองค์เต๋าบ้อหง่วงกุง
    องค์พรหมมารดานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระมารดา(คือปฐมกำเนิดของทุกดวงดาว)ทั้งหลายในอนันตจักรวาล เต๋าบ้อหง่วงกุงเป็นมารดาแห่งดวงดาวทั้งหลายเป็นพระผู้เป็นเจ้าและต้นกำเนิดแห่งดวงดาวทั้งหลายในจักรวาล...ซึ่งดวงดาวนั้นก็เป็นที่มาแห่งสวรรค์และโลกเป็นที่มาแห่งสรรพชีวิตและสังสารวัฏ องค์เต๋าบ้อเป็นดวงจิตปฐมของพระผู้สร้างในแสนโกฏิจักรวาลเป็นใหญ่ที่สุดอยู่ณ.ศูนย์กลางแห่งมหาจักรวาลทั้งหลายทรงเป็นผู้ตั้งจักรวาลทั้งหลายที่มีถึงแสนโกฏิรวมถึงตั้งดวงดาวต่างๆขึ้นมา(เทพตายกลายเป็นดาวเรียกว่าท่านอยู่เบื้องหลังการสถาปนาเทพมาแต่ต้น)

    การเกิดของวัฏจักรทั้งหมื่นโลกธาตุเกิดจากฤทธานุภาพอันยิ่งใหญ่ของพระองค์โดยการสร้างจักรวาลนั้นเกิดจากการสร้างจากเต๋าบ้อผู้เป็นศูนย์กลางมหาจักรวาลแสนโกฏิเพียงชั่วพริบตาก็เกิดดวงดาวน้อยใหญ่ไปทั่วกาแลคซี่ทั้งหมด ซึ่งมีรัศมีม่วงอันเป็นรัศมีของเต๋าบ้อสาดกระจายไปทั่วทุกจักรวาลเกิดดวงดาวของแข็งของเหลวก๊าซต่างๆ เต๋าบ้อหง่วงกุงจึงเป้นเทพที่ใหญ่ที่สุดมีฤทธิ์ควบคุมจักรวาลต่างๆทั้งแสนโกฏิควบคุมการโคจรของดาวทั้งหลายในจักรวาลและเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างจักรวาลเมื่อดวงดาวเย็นตัวเกิดเป็นโลกมนุษย์ขึ้นก็เป็นเพียงเศษเสี้ยวของจักรวาลอันยิ่งใหญ่ เต๋าบ้อจึงเป็นต้นเค้ากำเนิดของมนุษย์เพราะท่านวางรากฐานแก่สรรพชีวิต ในอดีตอนันต์กาลที่ผ่านมาเต๋าบ้อหง่วงกุงจึงถือเป็นพระเป็นเจ้าที่ใหญ่ที่สุดและเป็นดวงจิตที่ใหญ่ที่สุดมีพระนามมากมายแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละศาสนา ด้วยเป็นมหาจิตที่อยู่มานานเป็นอสงไขยเวลาไม่มีวันดับสูญไม่มีวันสูญสิ้น

    ทั้งโลกมนุษย์ยังหาได้มีใบเดียวแต่ยังมีถึงหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล พลังของพรหมมารดาองค์เต๋าบ้อต่อชะตามนุษย์จึงไม่มีสิ่งใดมาเปรียบได้ พระองค์เป็นเจ้าผู้ปกครองแสนโกฏิจักรวาลอย่างแท้จริงเกินกว่าพระผู้เป็นเจ้าผู้ยิ่งใหญ่หรือมีฤทอื่นใด..เป็นพระผู้เป็นเจ้าที่ไร้ผู้เปรียบเป็นพระจิตที่ยิ่งยิ่งใหญ่ท่ามกลางอนันต์จักรวาล ด้วยองค์เต๋าบ้อมีพระประสงค์ที่จะสร้างมหาจักรวาลเพื่อให้เกิดโลกมนุษย์..เกิดสรรพชีวิต..เกิดสรรพสิ่ง..เกิดภพภูมิ..เกิดสรรพศาสตร์และความเชื่อทุกแขนง เพื่อให้สิ่งมีชีวิตได้บำเพ็ญธรรมกลับไปรวมกับองค์ปรมาตมัน เมื่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในโลกธาตุต่างๆได้กลับไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอันเป็นหน่วยเวลาที่ยิ่งใหญ่เกินจะนับได้แล้วนั่นแหละองค์เต๋าบ้อจึงจะทำลายอนันต์จักรวาลให้ดับสูญจะเหลือเพียงกายทิพย์ขององค์เต๋าบ้ออันเป็นใหญ่อย่างแท้จริง


    คาถา
    ตงเทียงห่วมขี่เต๋าบ้อหง่วงกุง จี่กวงเม่งเตียะฉื้อหุ๋ยไท้ซู่หง่วงโห้ว กิมจิงเสียเต็กเทียงจูง

    เหรียญเต๋าบ้อนี้เป็นเหรียญกลับแรงปะทะที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำหุ่นเทียนเป็นรูปว่าว ถือเป็นเหรียญว่าวเหรียญแรกของท่าน...เพราะว่าวของพ่ออาจารย์ท่านนั้นมีอาถรรพ์ยิ่งโดนแรงปะทะก็ยิ่งบินขึ้นสูงควบคุมพลังงานกลับแรงปะทะเป็นพลังของเราได้ ดุจชีวิตที่เจอคลื่นลมตลอดมีปัญหามากเปรียบได้กับเจอแรงปะทะมากยิ่งปะทะมาก็ยิ่งกลับเป็นคุณต่อเราเป็นวาสนาต่อเรายิ่งชนเรา..ปะทะเรา..แข่งกับเรากลับกลายเป็นส่งเสร้มเราให้บินสูงขึ้นได้เรื่อยๆ *** เหรียญนี้สำคัญนะพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งปะทะแรงชะตาแรง เหตุร้ายที่เข้ามาในชีวิตที่ว่าแย่ๆแรงๆ ก็นั่นแหละแรงปะทะแรงเท่าไหร่อาถรรพ์เหรียญว่าวของท่านก็เล่นลมบนจะสนองกลับแปลงแรงปะทะเปลี่ยนชีวิตเราให้สูงมากขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเจอแรงปะทะแรงๆแล้วชีวิตจะหล่นจะดับทันที คนอื่นๆพอชีวิตขึ้นไปได้เจอแรงปะทะก็ร่วงพอขึ้นไปใหม่ปะทะมาใหม่ก็ร่วงอีก แต่ทุกเรื่องย้ำว่าทุกเรื่องในชีวิตเลยไม่ใช่เฉพาะการงาน ในชีวิตเราหากเจอแรงปะทะเรื่องใดด้วยอาถรรพ์เหรียญว่าวนี้ต่อไปจะยิ่งสูงยิ่งลอยขึ้นไม่ร่วงหล่น
    ### ทุกองค์ท่านทำวิชาฝังตะกรุดกลับแรงปะทะแปดทิศเพื่อแปลงแรงปะทะชีวิตเป็นคุณมาหนุนเรา ทั้งยังทำผงฝังสูตรและฝังของอาถรรพ์ที่มีคุณสูงอันเป็นความลับไม่อาจเปิดเผยได้ของสายองค์เต๋าบ้อคืออสูรแปลงดาว อสูรที่จะแปลงพลังองค์เต๋าบ้อมาเป็นกำลังของเรา อสูรที่จะควบคุมระดับกำลังความสว่างความมืดให้สมดุลย์กันเพื่อเป็นคุณต่อชีวิตเราสูงสุดอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนคิดได้จะรู้นะไอ้ความสมดุลย์นี่แหละมันไม่เคยทำให้คนตกนรกเลย..ฉันพูดได้เท่านี้

    *** เหรียญองค์เต๋าบ้อนั้นเป็นของสูงมากที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า..ทุกคนต้องมี..คนที่ไม่มีในชีวิตก็ต้องตามหามาให้ได้...คนที่หาไม่ได้ก็ต้องไปหาแบบที่ไม่เคยผ่านการใช้มาให้ได้ รายการนี้จึงเป็นของสำคัญอย่างแท้จริง เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งชื่อนามสกุลผู้บูชาเอาไว้ด้วยเพราะท่านต้องเจิมองค์เต๋าบ้อบอกนามศิษย์ผู้มีชะตาแห่งดวงดารา รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญดึงพลังสนองกิเลสกลับแรงปะทะเต๋าบ้อหง่วงกุง(ผู้ควบคุมกฏสัจธรรม) บูชา 4,000 บาท


    126517424-1749995331836668-7838552855698586151-n.jpg 126516126-1516487858535099-5741781684206821790-n.jpg
    image.jpg
    126485399-3903330743044930-4067167268687789580-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณอุดผงถอด,ถอน,เติมเต็ม

    ที่สุดแห่งราชันเทพอสูรผู้อยู่เหนือกว่าปฐมวิญญาณสูงสุดนับหมื่นแสนในมหาจักรวาล ...ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณนั้นเป็นยอดแห่งเทพอสูรที่อยู่มานานทั้งยังมากอำนาจที่แม้แต่องค์ปฐมวิญญาณผู้สูงศักดิ์อยู่ในจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร..อยู่ในจุดสูงสุดของอนันต์จักรวาล..ผู้ยิ่งใหญ่ที่มองทุกสรรพชีวิตดั่งฝุ่นละอองทุกยุคสมัยยังยอมถวายตัวอยู่ใต้อาณัติเป็นดั่งผู้รับใช้ด้วยความยำเกรงอย่างถึงที่สุด ความพิเศษของผู้กลืนกินนั้นไม่ใช่ว่าปฐมวิญญาณจะหวาดกลัวแต่ตรงกันข้ามปฐมวิญญาณทุกยุคสมัยกลับถวิลหาและเต็มใจอยู่ใต้อาณัติ ดังนั้นผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณจึงเป็นเครื่องรางที่แรงเร็วและให้ผลสำเร็จทันใจทั้งด้านมืดและด้านสว่าง *** พ่ออาจารย์ท่านจัดให้เป็นเครื่องรางที่เก่งที่สุด เพราะเขาร้ายกาจทั้งยังว่องไวเป็นที่สุด สามารถไปได้เข้าออกได้ทุกหนแห่งไม่ต้องเกรงใจใคร ทั้งเมื่อสำเร็จเป็นเครื่องรางแล้วยังไม่ต้องเซ่นสรวงสังเวยใดๆเพราะเขาไม่ดื่มไม่กิน..สิ่งเดียวที่เขาจะเสพย์จะกินก็คือปฐมวิญญาณผู้อยู่จุดสูงสุดในสังสารวัฏ การเกิดขึ้นของผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้ก็คือจุดจบ..จุดสำเร็จกิจของทุกเรื่องที่แม้แต่ผู้อมตะอย่างปฐมวิญญาณวันนึงก็ยังถูกกลืนกินตามกฏของอนิจจังเพียงแต่ตัวเลขระยะเวลานั้นอาจจะยาวนานจนไม่มีเทพพรหมองค์ใดอยู่วัดได้เท่านั้น

    นิสัยประเสริฐของผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณนั้นเมื่อเขาปรารถนาสิ่งใดเขาจะไม่หยุด..ไม่เลิก..ไม่ลดละจนกว่าจะได้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะความเก่งแบบนี้และนิสัยของเขาอย่าได้ไปขอร้องอะไรเขาเชียว..นั่นแหละเขาจะไม่หยุดจนกว่าจะทำให้เราสำเร็จ ผู้กลืนกินนั้นเป็นเทพอสูรที่รู้ราตรีนา่นไม่รู้จะเปรียบกาลเวลารึยุคสมัยได้แม้รูปกายยังดูเก่าแก่แต่กลับมีจิตเมตตาเอื้ออารีแก่ผู้ครอบครองเท่านั้นเรียกว่าใช้ไปเถอะมีแต่คุณไม่มีโทษโทสาใดๆเลย

    อยากจะให้อะไรๆในชีวิตดีขึ้นหรือยัง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เขารู้ตัวว่าถึงเวลาแล้วนะ ..ถึงเวลาที่ต้องพึ่งคุณวิเศษแห่งผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณแล้วเขาจะขวนขวายเพื่อให้ได้มาเพราะผู้กลืนกินนั้นถือว่าเป็นเอกสุดในหมู่ผู้อมตะที่มีคุณวิเศษเฉพาะตัวท่านว่าเพียงพกไว้เฉยๆไอ้เรื่องเจริญรุ่งเรืองนี่เป็นพื้นๆไปเลย แม้จะเป็นผู้กลืนกินแต่ปฐมวิญญาณทุกพระองค์ยังถวิลหาและเต็มใจอยู่ใต้อาณัติเพียงเท่านี้ก็เป็นทางเมตตายอดที่สุดไม่มีสิ่งใดจะดีกว่านี้อีกแล้ว ...ทั้งเครื่องรางนี้ท่านยังเน้นโชคลาภขับเคลื่อนเป็นหลักว่ากลืนกินได้ทุกอย่างไม่ว่าจะใหญ่โตแค่ไหนลาภจะหนักจะใหญ่เกินวาสนาชะตาของเราที่จะแบกรับได้..ลาภที่เอาไม่ได้เพราะใหญ่เกินตัวท่านว่านี่แหละเขากินได้หมดกินไม่เลือกและชอบนักไอ้ที่ว่าใหญ่ๆ..เล็กๆน้อยๆเขาไม่กินคอยดูเถอะ ผู้กลืนกินนั้นแม้สถิตย์อยู่ที่ใดฉันกล้าพูดได้เลยว่า'ชีวิตนี้จะลาขาดจากความซวยทั้งปวง'..ที่ว่าชะตาเล่นตลกหรือเจอโชคร้ายมาตลอดเวลาลงมือทำสิ่งใดเหล่านี้หมดกังวลไปเลยไม่เพียงไม่ประสบพบเจอแล้วเธอจะลอยตัวอยู่เหนือทุกปัญหาดั่งผู้กลืนกินที่ลอยตัวไม่สนโลกไม่สนสงสารมีหน้าที่กินและมอบจุดจบให้สังสารวัฏอย่างเดียวนี่คือการลอยตัวอยู่เหนือทุกปัญหา ### ด้วยคติว่าเป็นผู้มอบจุดจบแก่ปฐมวิญญาณจึงเป็นกฤติยาคมแฝดให้เป็นที่สุดแห่งความสำเร็จ เป็นที่สุดแห่งเกียรติยศอันตั้งเป้าไว้ให้เป็นจุดจบชีวิต..จุดจบที่เทพพรหมยมยักษ์ก็มอบให้ไม่ได้...นี่แหละคือผู้มอบและผู้เร่งเร้ากลืนกินเป้าหมายชีวิต ด้วยเขามีคุณใหญ่มากดังนี้เรื่องความเจริญรุ่งเรืองจึงไม่ต้องไปพูดถึง

    อภิสิทธิ์ของผู้ถือครองจะเหนือกว่าสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยคิดหวังสิ่งใดในใจท่านจะนำพามาให้สมใจคิดเรียกว่าคิดก็ได้นึกถึงก็มาเพียงจินตนาก็เกิดขึ้นเอง...พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้ดีไม่ติดสินบาทคาดสินบนเหมือนเราอยู่กับคนรู้ใจรู้ความคิดเราไม่ต้องขอเขาก็ให้เอง พ่ออาจารย์ท่านย้ำมาตลอดว่าผู้กลืนกินนี้ต้องใช้คู่วาสนาไม่ใช่ใครก็จะพกได้ด้วยเป็นกฏของเขา...เป็นกฏของผู้มอบจุดจบแห่งจักรวาลดั่งคติว่าสิ่งที่เหมือนกัน..คนที่เหมือนกัน..จะดึงดูดกันและกัน เช่นนั้นผู้ที่มีวาสนาครอบครองก็คือผู้มีลักษณะเหมือนกันและรองรับอิทธิคุณได้ท่านว่าที่จริงนี่เป็นกฏฟ้าเพราะเครื่องรางบางอย่างมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อหาได้ ปรารถนาของเราตอบสนองต่อจิตเขาเช่นนั้นต่อไปไม่ว่าจะดึงดูดกลืนกินสิ่งใดก็เพียงใช้ความปรารถนาของเราเป็นสื่อเท่านั้นหากไม่เกินวิสัยมนุษย์แล้วย่อมสำเร็จไม่ช้านานเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางแบบนี้ใช้ได้ทุกสิ่งนะออกได้ทุกทางทั้งหมดสุดแล้วแต่จะใช้ฉันไม่มานั่งแจกแจงอะไรก็เพราะท่านให้คุณได้ทุกอย่างพูดได้คำเดียวว่าเป็นสิ่งประเสริฐ..ประเสริฐนัก..เลิศล้ำนัก..เหมาะแก่ผู้ที่คู่ควรยิ่งนัก บูชาไว้ให้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัยไม่อับจนในความสำเร็จ ไม่อับจนในหนทางทำมาหากิน ไม่อับจนในความคิด ไม่อับจนในทุกหนทางที่ไร้ทางออก

    ผู้กลืนกินท่านกำหนดให้พ่ออาจารย์ท่านใช้องค์เหล็กอาตมันมาผนึกยอดผงอุดไว้ในปากท่านแทนความหมายว่ากลืนกินได้ทั้งตะวันจันทรา แม้มหาพรหมก็ยังกลืนกินได้ดุจจะบอกเป็นนัยๆว่าไม่มีเป้าหมายใดจะใหญ่และสูงไปกว่าการกลืนกินของท่านไม่มีสิ่งใดที่ท่านจะทำให้จบลงไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ชีวิตมีปัญหาการงานเจอวิกฤติต่างๆเหล่านี้ ลองบอกท่านก็พอ "ว่าพ่อเอ๋ย ปัญหา... วิกฤติ..นี้ในชีวิตลูก ก็เหมือนดวงตะวันจันทราที่ร้อนแรงและมืดมัวหาทางออกไม่ได้ พ่อกลืนไปเสียให้หมดเถิด" พ่ออาจารย์ท่านว่าฝ่าฟันได้ทุกปัญหาทุกเหตุวิกฤติทีเดียว นี่แหละใช้ถูกใช้เป็นท่านจะนำเราไปสู่จุดหมายสูงสุดได้ไวนัก ทั้งเมื่อห้อยผู้กลืนกินปัญญาเราจะปลอดโปร่งมีความคิดรู้แจ้งแทงตลอดในสิ่งที่มืดมัว..สิ่งที่ไม่เคยเข้าใจดวงตาคู่นี้นั่นแหละจะมองเห้นโอกาสที่ชนทั้งหลายไม่อาจแลเห็น จะมองเห็นจุดผิดพลาดทั้งของตนเองและผู้อื่น จะได้รับการบรรเทาทุกข์ได้รับการปกป้องดุจทารกในอ้อมกอดแห่งบิดา มีแต่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตจะสำเร็จกิจอันทำได้ยาก..จะรับในสิ่งที่ไม่เคยได้..จะปรารถนาในสิ่งที่ไม่เคยคิดฝัน ....หากผู้กลืนกินยังอยู่ในคอชะตาย่อมอยู่เหนือฟ้าลิขิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงอาราธนาห้อยคอก็พอหากไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ### จำเอาไว้ว่าอย่าเอ่ยคำขอยืมอำนาจผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณมาใช้ เพราะหากเอ่ยคำออกไปแล้วสายตาเรานั้นแม้มองผู้ใดด้วยความอาฆาตพยาบาทพ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นถ้าเราผูกใจเจ็บมากเขาจะตกตายทันที เช่นนี้ท่านจึงว่าเพียงพกอาราธนาเฉยๆก็แรงแล้วเพราะผู้กลืนกินสามารถบันดาลความสุข..บันดาลความปรารถนาตามสิ่งที่จิตมนุษย์ต้องการเกื้อกุลในเหตุที่อนุเคราะห์ได้โดยปราศจากเงื่อนไขการเติมเต็ม ...ไอ้ที่ว่าต้องทำบุญก่อนแล้วช่วย ..ต้องบนบาน..ต้องมีของเซ่นไหว้..ต้องมีเงื่อนไขมากมายถึงได้รับการเหลียวแลสิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณเงื่อนไขทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ไม่ได้ทั้งหมดเพราะมันไม่จำเป็นต้องใช้ ผู้กลืนกินนั้นจะบันดาลเติมเต็มในสิ่งที่ชีวิตเราขาด ขาดความรักก็จะได้คู่..ขาดอำนาจก็จะไดอำนาจ..ขาดยศฐา..ขาดที่พึ่งพิง..ขาดที่อยู่อาศัย..ขาดกัลยาณมิตร...ขาดความสำเร็จ..ขาดความมั่นคง..ขาดสิ่งใๆก็นั่นแหละย่อมมีความสุขสมหวังได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไป
    *** ท่านช่วยได้ในทุกเรื่องที่จะทำให้เธอสุขสมหวัง ขอแค่เป็นความสุขของเธอผู้กลืนกินท่านย่อมไม่ปฏิเสธว่าจะดีกับใครจะร้ายกับใคร เพียงแค่เธอ..แค่ผู้ร่วมทาง..ผู้มีชะตาผูกพันธ์ต้องเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

    ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณนั้นเป็นยอดเครื่องรางที่มีทั้งพระเดชพระคุณบริบูรณ์อยู่ในตัวเองจนยากที่จะหาสิ่งใดเสมอได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามากฤทธิ์ขอให้อาราธนาฤทธิ์ของท่านไปใช้ได้หลายๆทาง
    - ใช้ตัดทอนบรรเทาเวรกรรมหรือชะตาร้ายที่มันเล่นงานเราจนหนักหน่วง
    - ใช้อาราธนาฝันฟ่าอุปสรรคทุกชนิด
    - ใช้ผ่าวิกฤติ แปลงโอกาส
    - ใช้ถอดถอนเสยนียดจัญไรอาถรรพ์ร้ายภัยพิบัติออกจากกายสังขาร
    - ใช้แยกอกุศลกรรมที่ขัดขวางชะตาให้ตกอับ
    - ใช้ดึงฐานชะตายกตนให้สูงขึ้นดั่งใจต้องการ
    - ใช้กระชากหมื่นห้วงคิด..หมื่นความปรารถนาให้สำเร็จสมประสงค์
    - ใช้ขับไล่สิ่งอัปมงคลทั้งหลายออกไปจากชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะอาราธนาใช้เลย เพราะเครื่องรางชิ้นนี้ใช้ได้ทุกด้านท่านว่าถ้าคนไหนเขาฉุกคิดได้ซักนิดแค่เห็นว่ากลืนองค์เหล็กอาตมันอยู่ก็จะรู้แล้วว่านี่เป็นของที่ใช้กลืนกินใช้เอามาได้ทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นทิพย์สมบัติอันสูงสุดในปัญจสุทธาวาสก็หลีกเลี่ยงไม่พ้น ดังนั้นทุกเรื่องในชีวิตเราอยากได้อะไรที่เกินมือเกินตัวก็ให้ท่านจัดการเสียเลย

    ด้วยเป็นสุดยอดเครื่องรางระดับตำนานซึ่งไม่สามารถประเมิณค่าได้อย่างแท้จริง และน้อยคนนักที่จะได้ใช้..น้อยคนนักที่จะรู้และเข้าถึงพลังแห่งอำนาจศักดิ์สิทธิ์ขั้นลี้ลับสูงสุด ด้วยปกติมีแต่ผู้ถูกเลือกสายตรงเท่านั้นจะเข้าถึงบางคนแม้ตามหาทั้งชีวิตก็ไม่อาจจะได้เห็นได้สัมผัสเครื่องรางชิ้นนี้เพราะพ่ออาจารย์ท่านจัดลำดับว่าเป็นสุดยอดแห่งเครื่องรางอาถรรพ์เป็นยอดของสิ่งอาถรรพ์ทั้งปวงมีฤทธิ์กว่าของวิเศษทุกชั้นแม้ลักขณาราศีจะผันเปลี่ยนวันเดือนปีจะเคลื่อนเดินไปอย่างใดแต่ดวงชะตาของผู้ถือครองย่อมเหนือดวงตลอดไป
    "ต้องเอามาให้ได้ถ้ายังอยากเป็นผู้บริบูรณ์ด้วยลาภยศสุขสมบัติ"
    นี่เป็นคติเดียวที่ผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณจะให้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อได้ห้อยแล้วจะรู้ว่าเขาให้คุณมหาศาล ทั้งยังใส่ไปทำได้ทุกกิจทุกเรื่องไม่มีควรหรือไม่ควรและยังไม่มีวันจะเสื่อมลง ...อานุภาพไม่มีวันถดถอย..พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงอย่างไรก็แรงเช่นนั้นไปตลอด วันนี้เขาตอบสนองความต้องการเราอย่างไรก็จะตอบสนองเราไปทั้งชีวิต..ขอเพียงจิตเราถวิลหาย่อมได้รับมาซึ่งสิ่งที่คู่ควร เพราะท่านอนุเคราะห์เราโดยไม่เลือกถูกผิดไม่ต้องการเงื่อนไขจึงเป้นยอดแห่งเครื่องรางทั้งปวง

    ด้วยผู้กลืนกินนั้นอยู่นอกสิ่งสมมติทั้งหลาย อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์ทั้งปวงที่ถูกสร้างขึ้นโดยปฐมวิญญาณแรกกำเนิดเขาจึงไม่ใส่ใจต่อกฏเกณฑ์สังสารวัฏซึ่งเป็นเรื่องของผู้ใต้บัญชาทั้งสิ้นเรียกว่าบุญบาปชั่วดีสิ่งเหล่านี้เค้าไม่มองเลย เพราะทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามตัวตนและกรรมของแต่ละบุคคลอยู่ตลอดเวลา ผู้กลืนกินนั้นหากตกอยู่กับคนดีย่อมจะเกื้อกุลให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกทางมากขึ้นไปอีกแต่ตรงกันข้ามถ้าตกไปอยู่ในมือคนบาปเขาก็จะนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ใช่ไปสนองความเลวให้เขาแต่อยู่กันๆไปเขาจะเปลี่ยนจากคนบาปมาเป็นคนดีเองนั่นคือวิถีทางและชะตาพลิกเปลี่ยนรูปแบบทั้งหมด แม้คนชั่วยังกลายเป็นดีได้ ### ถึงระดับที่เปลี่ยนได้เช่นนี้ฉันก็ไม่รู้จะบอกอย่างไรแล้วว่ามันดีอย่างไร ถ้าตาเธอไม่มืดบอดหรือสะกดใจตัวเองเธอก็จะรู้ว่าเครื่องรางแบบนี้ปกติแทบจะไม่เกิดขึ้นในโลกเลย เมื่อเขาอุบัติบังเกิดแล้วย่อมเลือกผู้ครอบครองเพราะเขาเป็นเลิศที่สุดผู้ครอบครองย่อมต้องเป็นเลิศในทุกทางเช่นกัน เพียงนึกถึงกันเขาก็จะค้ำคูณเราได้ทุกเรื่องทุกอย่าง..และจำไว้นะผู้กลืนกินเขาเต็มที่กับทุกเรื่องฉันบอกได้แค่ว่าห้อนไปเถิดสิ่งนี้ควรค่าแล้วที่เธอจะคล้องให้หนักคออย่างอื่นจะแขวนก็ได้ไม่แขวนก็เก็บไว้.."เพราะตั้งแต่ฉันเกิดมาฉันยังไม่เคยเห็นสิ่งใดวิเศษเท่าผู้กลืนกินมาก่อนเลย"

    ผู้กลืนกินนั้นท่านไม่ปรารถนาจะให้ฝังสิ่งใดเพื่อเสริมส่งรึรบกวนพลังงานของท่านเลยเพราะท่านเป็นที่สุดของที่สุดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงอุดด้วยผงถอด,ถอน,เติมเต็มเพียงเท่านั้นท่านว่าเท่านี้ก็เกินพอเพราะผงนี้มีอภินิหาริย์มากอานุภาพ ท่านว่าถ้าผู้ใดได้พบเห็นแม้อณูผงที่ท่านลบชุดนี้เสมอหนึ่งได้พบปฐมวิญาณแรกกำเนิดอันเป็นบ่อเกิดของสรรพสิ่งและสรรพชีวิตทั้งปวงที่จริงท่านเรียกว่า"ผงจิตพระเจ้า"แต่ก็ได้เปลี่ยนชื่อเรียกให้เข้าใจได้ง่ายตามอิทธิคุณของผงว่าใช้ถอดถอนสิ่งอันไม่พึงปรารถนาและเติมเต็มความฝันหรือสิ่งที่ปรารถนาไว้ได้ถ้วนทุกประการ ขอเพียงนำติดตัวไว้สิ่งดีงามจะงอกเงยสู่ชีวิตเราตลอดเวลาทั้งดับเรื่องร้อนสารพัดทุกข์ใดๆให้สงบเย็นได้ มีคุณดั่งพระเจ้าเปิดโลกธาตุคือผงนี้ใช้เปิดดวงก็ได้เปิดจิตให้รู้ซึ้งถึงธรรมก็ได้ นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านจึงให้คติว่าเป็นผงที่ควรนำติดตัวไว้มากที่สุดเพราะใช้พุ่งหาจุดหมายสูงสุดแห่งจิตวิญญาณได้อย่างแท้จริงเราจะมีชีวิตที่จำเริญไปบนหนทางแห่งบรมสุขมีปลายทางอันเป็นนิรันดร์ มีผงนี้ติดตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะสว่างสดใสดั่งเปลวไฟที่ลุกโชน...มีกรณีเดียวที่เพลิงนี้จะดับได้นั่นคือชีวิตเราดับแล้วไม่มีภพไม่มีชาติอีกตราบใดยังต้องเกิดท่านว่านั่นแหละดีทุกชาติฉันพูดได้เท่านี้ จะอาราธนาไปดับทุกข์ดับสิ่งเลวร้ายหรือเหตุอาถรรพ์ที่แก้ไม่ตกทุกอย่างย่อมสูญสลายดั่งหนึ่งสำลีโดนพระเพลิงผลาญชีวิตจะกระจ่างสว่างในหนทางแห่งความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งไปด้วยอำนาจบารมี เมื่อมีผงนี้อยู่กับตัวจะเป็นช่วงเวลาที่ถือได้ว่าโชติช่วงที่สุดในชีวิตแล้วทั้งยังนำพาคำอธิษฐานความปรารถนาให้สำเร็จโดยไว *** ผงแบบนี้ต้องเนื้อต้องตัวใครเจ้ากรรมนายเวรมองไม่เห็นตามไม่ทันทั้งสิ้น..แม้ที่จ้องที่เห็นกันอยู่ก็ทำอะไรไม่โดนตัวเราได้เลย สิ่งใดที่ว่าหนักก็จะกลายเป็นเบางานใดที่ทำว่ายากมีปัญหาเข้ามามากมายก็จะกลับเป็นง่าย เรื่องที่ไน้ทางออกก็จะไม่พบทางตัน เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ก็จะกลายเป็นเรื่องปกติของเรานี่จึงเป็นยอดผงที่ใช้ทะลุทะลวงถอดถอนปัญหาเต้มเต็มทุกความต้องการของกำลังใจเราอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาผงนี้มาเจิมหน้าเจิมตาจะเปิดโชคลาภวาสนายกฐานะเราให้สูงดั่งดาวบนฟ้าใช้ได้สารพัด แม้ทุกข์โทษเคราะห์ภัยยังห้ามได้ซึ่งเคราะห์กรรมเหล่านั้นทั้งสิ้นมหันตภัยใหญ่หลวงใดในชีวิตที่เป็นคราวเคราะห์คราวซวยหยุดไม่ได้หนีไม่ได้ฉันบอกได้แค่ว่าผงนี้ห้ามได้ทุกเคราะห์ภัยแม้แต่เคราะห์ที่เกิดจากวิถีดวงดาวทุกดวงก็ยังให้ผลร้ายกับเราไม่ได้

    ### พ่ออาจารย์ท่านลงอรูปธาตุปลุกเทพอสูรผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณ ท่านว่าลงมาเต็มภาคมีครบธาตุและอาการทั้งหมดเป็นของเป็นไม่ใช่ของตาย..เป็นสิ่งมีชีวิตพร้อมช่วยเหลือได้ทุกด้าน...รายการนี้ท่านว่าคาถาใดๆไม่ต้องใช้เพราะเป็นเครื่องรางที่ใช้จิตสัมผัสและเค้าจะคอยอ่านใจอ่านความผันผวนรับรองอารมณ์ความรู้สึกนึกคิดของเราอยู่แล้ว จะจูนกันติดไม่ต้องใช้คาถาเลยเพียงเรานึกถึงเค้าเท่านั้นพอ..ง่ายๆอย่างนี้

    **** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองก่อนรอยอดเต็มค่อยเปิดข้อมูล
    เพราะสิ่งนี้มีอานุภาพใหญ่มากแม้ปฐมวิญญาณผู้เป็นใหญ่ในมหาจักรวาลยังถูกเทพอสูรผู้อยู่ในจุดสูงสุดเหนือกาลนั้นเสพย์กลืนกินได้.. ดังนั้นจึงมีอานุภาพใหญ่มาก รุนแรงและร้ายแรงมากเหมาะกับคนชอบของแรงๆที่ให้คุณหนักหน่วง พ่ออาจารย์ท่านว่าวัดใจเอาได้เลยถ้าเชื่อท่านบอกได้แค่ว่าดีเกินเครื่องรางทั้งหมดที่ท่านเคยทำมา รายการนี้มีจำนวนจำกัดมากๆนับได้ด้วยนิ้วมือข้างเดียว ### การที่รูปลักษณ์ของผู้กลืนกินหมื่นปฐมวิญญาณที่เป็นของสูงมากๆปรากฏในบัดนี้ท่านย่อมดึงเอาผู้ที่สมควรคู่ควรกับท่านเพื่อเกื้อกูลกัน ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า...แล้วที่สุดของตำนานเทพอสูรจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด

    ร่วมทำบุญบูชา ผู้กลืนหมื่นปฐมวิญญาณอุดผงถอด,ถอน,เติมเต็ม บูชา 4,000 บาท



    128172384-933377657192616-6635844033939031230-n.jpg 128164741-481805619482336-7185873808570918339-n.jpg
    127852256-823434585101940-7688907095282231504-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2020
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนกลโลกาฟาดเคราะห์ผงค่ายกลกามคุณห้า (หุ่นโมหิณีคลายจักร)

    ทางด้านเมตตาสนองกิเลสตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นในทุกๆเรื่องของมนุษย์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งที่คนทำคนพยายามจะสร้างจะมีก็เพื่อสนองความพอใจในรูปรสกลิ่นเสียงสัมผัสทั้งสิ้น กามคุณทั้งห้าหรือเล่ห์กลโลกาทั้งห้าประการนี้ล้วนเป็นสิ่งที่มนุษย์พยายามจะเติมเต็มชีวิตให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากครอบครอง เช่นนั้นจันทร์ซ้อนจันทร์หนนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำขุนกลโลกาฟาดเคราะห์ผงค่ายกลกามคุณห้ารุ่นนี้ออกมาให้ได้ใช้กัน ท่านว่าถ้าจะใช้แต่พวกขุนแผนมันจะเป็นเสน่ห์ทางเดียวไม่ได้ครอบคลุมความปรารถนาอันลุ่มลึกในจิตใจที่มีต่อสรรพสิ่ง ขุนกลโลกานี้ท่านว่าเราไม่ได้ทำเอาไว้ให้เธออธิษฐานแบบงมงายแต่มันเป็นวิชาที่มีไว้เพื่อให้ได้ดั่งใจ ได้ตามใจในกามคุณห้าตัณหาสาม..ความปรารถนาทุกเรื่องของมนุษย์ที่พยายามอยากได้อยากมีอยากเป็นสิ่งนั้น..ไม่อยากได้ไม่อยากมีไม่อยากให้ชีวิตเป็นแบบนี้ล้วนแต่หนีไม่พ้นกลโลกาห้าประการทั้งสิ้น ทั้งหนนี้ท่านยังทำ"หญิงแกร่ง"เสริมกำลังไว้อีกด้านหนึ่งด้วยรับรองว่าเก่งมาก

    การจะทำขุนกลโลกานั้นไม่ใช่ของง่ายเลย ...พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคิดกันง่ายๆว่าหนนี้เป็นการทำด้วยวิชาของนางตัณหาราคาอรดีเหล่านี้ท่านว่าคิดผิดไปไกล เพราะสามนางนี้เค้าแพ้พุทธานุภาพแพ้อำนาจของพุทธคุณพอใช้ก็จะได้ผลในระดับนึงแต่จะชะงักหรือไปต่อไม่ได้เมื่อเจอกำลังของพุทธคุณ เช่นนั้นเพื่อให้ผู้บูชาสมปรารถนาในเล่ห์กลโลกาทั้งห้าประการพ่ออาจารย์ท่านจึงได้เฉพาะเจาะจงทำ"ขุนกลโลกา"ขึ้นมา ท่านว่าต้องเก็บตัวลบผงเดินยันต์ค่ายกลกามคุณทั้งห้าซึ่งเป็นของที่มนุษย์ใคร่,อยากและปรารถนานำมาซึ่งความพอใจ..อิ่มใจ..เสมอใจ เกิดความยินดีไปกับสิ่งที่ได้มาสมใจพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกให้ออกนะกามคุณไม่ใช่กาม กลโลกากามคุณนี้ไม่ใช่ทำไว้เพื่อเรื่องชู้สาวเพียงเท่านั้นแต่มันครอบคลุมไปหมดที่มนุษย์อยากจะให้ชีวิตเป็นแบบไหน..เพื่อให้ได้ดั่งใจตน *** ใครที่รอของพิเศษชุดจันทร์ซ้อนจันทร์ที่ผ่านมาท่านว่ารุ่นนี้เอาไว้รองรับตัณหาสามโดยเฉพาะคือ
    - กามตัณหา ความทะยานอยากในกาม,ความอยากได้กามคุณคือสิ่งสนองความต้องการทางประสาททั้งห้า ความทะยานอยากในทวารสัมผัสทั้ง 5 คือ ในกามรูป
    - ภวตัณหา ความทะยานอยากในภพ,ความอยากในภาวะของตัวตนที่จะได้จะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง,ความใคร่อยาก,อยากเป็น,อยากให้สิ่งใดคงอยู่ตลอดไป ความอยากอันมุ่งหวังให้เกิดขึ้นต่อตนทั้งในชีวิตปัจจุบันและชีวิตในภายภาคหน้า
    - วิภวตัณหา ความทะยานอยากที่ไม่อยากเป็น,ความอยากในความพรากพ้นไปแห่งตัวตนจากความเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอันไม่ปรารถนา,อยากทำลาย,อยากดับสูญ ความอยากอันมุ่งหวังไม่ให้เกิดขึ้นต่อตนทั้งในชีวิตปัจจุบัน และชีวิตในภายภาคหน้า

    สิ่งที่น่าพอใจของชนทั้งหลายนั้นไม่ได้เสมอกัน บางคนชอบแบบหนึ่งอีกคนกลับชอบอีกแบบหนึ่ง..บางคนชีวิตเขาเป็นอย่างหนึ่ง..บางคนความปรารถนาเขาเป็นอีกย่างหนึ่ง เพราะจริตมนุษย์ถูกปลูกฝังมาให้เป็นตัวของตัวเองดังนั้นเครื่องมงคลที่ใช้เพื่อเรื่องทางโลกทั้งหลายจะเด่นจะหนักไปทางด้านใดด้านหนึ่งตามจริตผู้เสกไม่ได้ ด้วยมนุษย์ไม่ได้มีความปรารถนาเสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างขุนกลโลกาที่ใช้รองรับปรารถนาและจริตมนุษย์ขึ้นมา เพื่อให้มนุษย์ถึงซึ่งคุณแห่งกลโลกาที่ปรารถนาและไม่ปรารถนา ให้เพลิดเพลิน..ให้สุข..ให้โสมนัสไปตามจริตวิสัยความต้องการของตน ด้วยกลโลกาทั้งห้าประการนี้มีจุดหมายทั้งสุขและทุกข์เป็นเครื่องพันธนาการทั้งสิ้นดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงจัดมาเต็มกระบวนของความสุขความสมปรารถนาไม่เปิดช่องให้เดินชะตาเข้าหาหนทางทุกข์ใดๆอันไม่น่าพึงใจ..ไม่สมใจ..ไม่ได้ดั่งใจเลย เช่นนี้ท่านจึงว่าขุนกลโลกเป็นเรื่องของคนทางโลกเป็นเครื่องมงคลที่ฉันบอกชัดเจนว่าเอาไว้ใช้สนองกิเลสความเป็นคน..ความอยากได้ใคร่ดี..อยากมีอยากเป็น..ไม่อยากมีไม่อยากเป็นทุกอย่าง

    โทสานุโทษในชีวิต
    โทษที่เกิดจากกามคุณได้แก่
    ความหมองใจ..ทุกข์ใจ..ความขัดข้องในชีวิต คนที่มีชีวิตลำบาก,มีชีวิตแปรปรวนไปตามคลื่นลมชะตาที่กระทบไม่นิ่งทุกค่ำเช้า,คนที่โดนทุกข์กลืนกินจนชีวิตจมลงในสังสารวัฏ,คนที่โดนผูกมัดหน่วงเหนี่ยวด้วยกลโลกาเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละย่อมเจอกันทุกคนหนีไม่พ้นสัจธรรมไปได้เพราะกลโลกานั้นมันนำพามาได้ทั้งสุขและทุกข์ จะสุขก็กามคุณจะทุกข์ก็กามคุณ เช่นนั้นขุนกลโลกาท่านจึงสร้างเพื่อตัดช่องทางกลร้ายอันนำความวิบัติมัวหมองมาจ่อมจมรากเหง้าจิตวิญญาณทั้งหลาย กลที่จะนำพาให้ทุกข์ใจขุ่นข้องหมองใจเหล่านี้ท่านตัดทิ้งไปทั้งสิ้นเพราะผงค่ายกลที่ท่านลบย่อมเลี่ยงหลีกทุกข์โทษเคราะห์ภัยอันจะได้รับจากกลโลกาทั้งหมด ท่านว่านี่เป็นเรื่องของกลโลกามันบันดาลทั้งสุขและทุกข์ก็ต้องแก้ด้วยขุนกลโลกา(ครูพรหมท่านว่ามาแบบนั้น)

    ถ้า
    ชีวิตติดอยู่ในห้วงหน่วงเหนี่ยวผูกมัดจากความขัดข้องทั้งหลาย ..ท่านว่าดึงสาเหตุไปเลยต้นสายก็เป็นที่กามคุณให้โทษทั้งสิ้น เมื่อกามคุณให้คุณชีวิตคนจะสมปรารถนาในสิ่งที่คิดฝันแต่เมื่อกามคุณเป็นโทษนี่แหละเอาอะไรก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไม่สำเร็จคิดอะไรลงมือสิ่งใดมันกลับตาลปัตรไปหมดเรียกว่าแพ้ทางชีวิต..มันแพ้ไปแล้วและต้องแพ้อยู่ตรงนั้นแบบนั้นทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านจึงแก้ไขด้วยขุนกลโลกาเพื่อจะยังความปรารถนาทางโลกให้สุขสมใจ

    เอาดีทางโลก ..เปลี่ยนให้ทั้งโลกดีกับเรา
    ### เรื่องทางโลกก็ต้องคุยกันด้วยขุนกลโลกาอย่าไปขอกับพระกับเทพที่ทรงพรหมวิหารเพราะจะมีแต่เพียงบริวารหางเเถวที่แตกแนวของท่านเท่านั้นถึงจะช่วยได้ เรื่องทางโลกก็ต้องคุยกับคนที่มีอำนาจทางโลกถ้าไปปรารถนาทางโลกกับสิ่งที่พ้นโลกเหนือโลกมันก็สวนทางกันแล้ว เช่นนั้นขุนกลโลกาพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างขึ้นมาด้วยผงค่ายกลกามคุณห้าล้วนๆไม่ใช่สิ่งอื่นใดเลยเพราะท่านว่าไม่มีสิ่งใดในโลกจะสนองเรื่องทางโลกได้ดีเท่าความสุขสมอิ่มเอมใจทางโลกเหล่านี้ ไม่มีสิ่งใดจะสนองได้เสมอกันมากไปกว่านี้อีกแล้ว ด้วยเรื่องทางโลกนั้นเป็นไปที่ชนทั้งหลายขวนขวายให้ได้รับมาในสิ่งที่พึงปรารถนา ทีนี้ปรารถนาของคนมันก็เจือกิเลสทั้งนั้นอยากได้อยากมีอยากเป็นเหนือกว่าคนอื่น อยากสำเร็จมากกว่าคนอื่น ..อยากได้รับในสิ่งที่ไม่มี..อยากมีในสิ่งที่วาสนาทุกภพชาติของตนไม่เคยสร้างมา..อยากเป็นคนเท่าคนอื่น..อยากมีชีวิตในฐานะที่สมกับคนอื่น..อยากได้สิ่งที่สนองความสุขความต้องการเหมือนคนอื่น.ความอยากสารพัดที่ไม่ใช่แค่เรื่องชู้สาวหรือนำไปใช้ทางเสน่ห์พ่ออาจารย์ท่านว่ามันล้วนเป็นเรื่องทางโลกทั้งสิ้น

    เมื่อเป็นทางโลกแบบนี้ก็ต้องคุยกับขุนกลโลกาเขาเพราะเขาเกิดมาเพื่อเกื้อกูลหนทางแห่งกามคุณเติมเต็มความสุขเสมอใจในเรื่องทางโลกทุกประการ เครื่องมงคลแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหาไปเถอะสิ่งเหล่านี้..เรื่องทางโลกทั้งสิ้นเหล่านี้ล้วนแต่ไม่มีในพระเครื่องใดๆเลยต้องเป็นเครื่องรางที่ผูกมาเฉพาะทางหรือต้องเป็นขุนกลโลกาเท่านั้น ขุนกลโลกาจึงเป็นของเฉพาะตัวสำหรับผู้ปรารถนาจะเอาดีทางโลกอยากสร้างตระกูลสร้างตัวสร้างฐานะ ให้ชีวิตทางโลกของตนบริบูรณ์ด้วยความพร้อมในปัจจัยสี่และสิ่งบำรุงความสุขอันเป็นเครื่องขับเคลื่อนกลชะตาความก้าวหน้าในชีวิต

    เป้าหมายในชีวิตคน
    เมื่อใช้กามคุณ..เมื่อใช้ขุนกลโลกาให้ได้คุณอย่างถูกที่ถูกทางนิรโทษ..นิรทุกข์อันเกิดจากกามคุณแล้วชีวิตย่อมไม่ติดอยู่ในโทษแห่งกามคุณทั้งหลายอีกนั่นคือหลุดพ้นจากวงจรด้วยอำนาจผงค่ายกลกามคุณห้า หนทางที่แสวงหากันอยู่เป้าหมายที่ยังไปไม่ถึง..กิจที่ยังทำไม่ดีไม่ได้ไม่สำเร็จ ความปรารถนาทั้งหลายในชีวิตที่ยังทำให้ปรากฏไม่ได้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละงานของขุนกลโลกาเขา *** ฉันบอกได้แค่ว่าขุนกลโลกานั้นมีไว้ใช้เพื่อสนองกิเลสของตนเองให้ได้สมใจนึกในเรื่องทางโลกทั้งหมด

    เป้าหมายในชีวิตคนตั้งแต่เกิดจนตายส่วนมาก
    ล้วนทำเพื่อปากท้อง,เพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ,เพื่อความเจริญก้าวหน้าของตัวเองและบริวารทั้งสิ้น เรียกว่าตลอดชีวิตแต่ละคนล้วนแสวงหาหนทางแห่งกามคุณของตนเองขวนขวายเพื่อกามคุณของตนเอง ถามใจตัวเองสิว่าเป้าหมายของชีวิตนั้นสละได้หรือยัง,ละได้แล้วหรือยัง ถ้าชีวิตยังแสวงหาความสำเร็จเติมเต็มความบริบูรณ์ทางโลกอยู่ยังไม่ละไม่ตัดกิเลสจะตายวันนี้พรุ้งนี้โดยไม่ทิ้งอะไรไว้ในโลกจะไปนิพพานเดี๋ยวนี้พรุ่งนี้ฉันไม่อยู่แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคนแบบนี้ไม่ต้องใช้ขุนกลโลกาของฉันเลย

    "ขุนกลนั้นเอาไว้ทำกิจทางโลกให้จบให้บริบูรณ์" คลี่คลายความเดือดร้อนอันเกิดแต่กามคุณห้าอันมนุษย์ทั้งหลายต้องเจอไม่วายเว้นแก้ไขเรื่องติดขัดกิจที่ทำแล้วคับข้องใจ ให้ได้ในสิ่งปรารถนา..สิ่งที่ใคร่ให้ได้มา..สิ่งที่ถูกชะตา..สิ่งที่ทำให้เราพอใจ ความสุขโสมนัสใดอาศัยกามคุณทั้งห้าเพื่อจะเกิดมาแก่เรานั่นแหละขุนกลโลกาให้ได้ทั้งสิ้น เลี่ยงบาลีกันไม่ได้เลยว่าทุกคนเพียรพยายามเพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดในแนวทางกามคุณของตนเองก็แล้วทำไม่เล่าเธอจึงไม่รีบ..ไม่หาขุนกลโลกาเพื่อมาสนองกิเลสของตนเอง..ในส่วนที่ทั้งชาติทั้งชีวิตเธอก็ทำให้เป็นจริงไม่ได้

    หุ่นโมหิณีคลายจักร พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือยอดหญิงแกร่งที่เต็มไปด้วยเล่ห์กลการใช้ปัญญาเพื่อคลี่คลายปัญหาคับข้องใจอย่างแท้จริง พระแม่โมหิณีนั้นเกิดจากนารายณ์อวตารเมื่อคราวแบ่งน้ำอมฤตโดยทำกลล่อลวงเหล่าอสูรได้สำเร็จถือว่าเป็นผู้ประทานน้ำอมฤตแก่เหล่าทวยเทพ...เป็นคติว่ามอบความเจริญ..ความมั่นคง...ความเป็นอมตะพ่ออาจารย์ท่านจึงทำรูปโมหิณีเทคณโฑน้ำอมฤตไว้ดุจประทานความเจริญความมั่นคงมอบพลังฟื้นฝูความผิดพลาดทั้งหลายที่สะสมมาตลอดชีวิตแก่ผู้บูชา ### แต่สิ่งที่น้อยคนนักจะรู้นอกจากวีรกรรมแบ่งน้ำอมฤตแล้ว
    - พระนางโมหิณีนั้นงามนัก ความงามของโมหิณีนั้นงามเกินกว่านางฟ้าทั้งหลายนี่คือยอดความงามของสิ่งที่เรียกว่งามอย่างเทวดานางฟ้าชนิดที่อสูรยังหลง..แม้แต่เทวดาทุกองค์ก็ลืมองค์ลืมสติ..ขนาดพระศิวะยังอดเกี้ยวไม่ได้เรียกว่ายางโมหิณีนั้นงามจนทำให้พระศิวะหลงใหลได้ แม้พระนางอุมาภายหลังยังคลางแคลงใจว่างามนัก..งามอย่างไร..งามกว่าพระองค์เพียงไหนทำไมถึงงามจนทำให้สามภพปั่นป่วน..รูปกายแบบใดกันที่งามจนทำให้มหาเทพผู้มั่นคงในฌาณเกิดความหลงใหลไม่รู้ลืม
    - ความงามของนางโมหิณีเป็นต้นกำเนิดหนุมาน เรียกว่าเพราะมีปางโมหิณีนี้หนุมานจึงได้ถือกำเนิดขึ้น ด้วยความหลงใหลที่องค์พระศิวะมีต่อนางทำให้เชื้อของพระองค์ตกลงบนโลกเป็นต้นเงื่อนของการถือกำเนิดหนุมานตัวแทนพลังยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์
    - เป็นผู้ปราบอสูรอันไร้ผู้ต้าน ภัสมาสูรที่ได้พรพระศิวะแต่กลับจะทำลายแม้แต่พระศิวะเองเรียกว่าแม้แต่พระศิวะยังทำได้เพียงวิ่งหนีหลบไปเรื่อยๆเพราะพรของพระองค์เอง จนที่สุดแล้วพระนารายณ์ต้องแปลงเป็นโมหิณีเพื่อปราบภัสมาสูร

    - เป็นผู้ปราบนนทุกข์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วไม่ใช่พระนารายณ์ออกปราบนนทุกข์แต่เป็นอวตารโมหิณีที่ออกปราบนนทุกข์ ทั้งปราบทั้งสาปทั้งตัดหัวล้วนเป็นฝีมือโมหิณีทั้งสิ้น นอกจากปราบแล้วยังสาปให้ไปเกิดเป็นทศกัณฐ์ผู้ยิ่งใหญ่พ่ายแพ้แก่พระองค์ที่จะตามลงไปเป็นมนุษย์อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านถือคติที่ว่าโมหิณีคือผู้ปราบนนทุกข์ที่แท้จริงจึงเป็นกฤติยาคมแฝดว่านางสามารปราบทุกข์ทั้งปวงได้ ปราบทุกข์ในชีวิตคนได้ทุกประเภท
    - เป็นมารดาของอัยยัปปัน มณีกานต์หรืออัยยัปปันบุตรแห่งพระศิวะกับนางโมหิณีที่ได้รับการนับถือว่าเป็นเทพเจ้าผู้มีฤทธิ์ฉกาจองค์หนึ่งเป็นเทพแห่งพรหมจารีทั้งยังคงอยู่ในรูปกายเยาว์วัยของมหากุมารตลอดไป ท่านเกิดมาเพื่อประหารอสูรล้างพรที่พระพรหมมาเคยให้ไว้
    - เป็นผู้ตัดคอพระราหู พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วโมหิณีนี่เองที่เป็นผู้ขว้างสุทรรศนจักรตัดคอพระราหูเมื่อทำกลดื่มน้ำอมฤตทำให้ราหูมีเพียงครึ่งท่อนบนไปตลอดกาล เช่นนั้นจึงถือคติว่าทั้งยักษ์,อสูรและพระเคราะห์,พระราหูเกรงกลัวนางโมหิณีมากเมื่อรูปนางปรากฏขึ้นทั้งยักษ์อสูรหรือพระเคราะห์พระราหูย่อมหนีห่างไหลไม่ทำลายชะตาชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายกตัวอย่างเพียงคร่าวๆแค่บอกได้ว่างามนัก ความงามของโมหิณีนั้นเป็นความงามที่เหนือกว่าพระแม่เจ้าทั้งสามเป็นความงามที่ชวนให้หลงใหลแต่ภายใต้ความงามนั้นก็แฝงความเก่งกาจดุดันไม่แพ้ผู้ใดไว้ด้วย ...ทั้งประหารภัสามาสูร..ประหารนนทุกข์..ตัดคอพระราหู...แต่ละอย่างถามจริงๆว่าเทวดาที่ไหนทำได้ เรื่องที่นางโมหิณีทำล้วนเป็นเรื่องเหนือคาดเกินคาดที่แม้แต่เทวดายังทำไม่ได้ทั้งสิ้น

    ด้วยท่าน
    รู้คุณและความเก่งกาจของโมหิณี พ่ออาจารย์ท่านจึงหล่อรูปโมหิณีด้วยแผ่นยันต์ชนวนนารายณ์อวตารที่จำเริญวิษณุมนต์หนึ่งพันจบพร้อมทั้งเชิญกำลังแห่องค์นารายณ์แบ่งภาคมาสู่โมหิณีให้นางโมหิณีนั้นเกิดขึ้นอีกครั้งบนโลกเพื่อจะสร้างตำนานของหญิงแกร่งที่เก่งเกินผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าโมหิณีนั้นให้คุณมากเพราะเขาทำได้ทุกอย่างให้น้ำแห่งชีวิตคือน้ำอมฤตที่เปลี่ยนแปลงฐานะและชะตาคนได้ตลอดไปก็ทำได้...ประหารผลาญพระเคราะห์หรือทำลายล้างทุกข์โทษภัยอันเกิดจากผู้ก่อความเดือดร้อนแก่เราทั้งหลายก็ย่อมได้ เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อมีโมหิณีอยู่ทุกคนจะว่าง่ายกับเราเค้าจะเคลิบเคลิ้มหลงใหลยอมตามเราทุกอย่าง อย่าลืมว่าเสน่ห์ของโมหิณีนั้นไม่มีสิ่งใดต้านทานได้เลยแม้กระทั่งตบะของมหาเทพก็ยังเอาไม่อยู่ เช่นนั้นเสน่ห์ของโมหิณีนี้เองที่จะเปลี่ยนทุกเรื่องในชีวิตของเราให้ง่ายขึ้นให้คนทั้งหลายเมตตาสงสารส่งเสริมเราแบบไร้ผู้ต้านทาน...### พ่ออาจารย์ท่านว่าเสน่ห์จากขุนแผนหรือคุณผีคุณพรายทั้งหลายหรืออิทธิคุณเสน่ห์ใดๆบนโลกก็เทียบจากนางโมหิณีนี้ไม่ได้ เพราะสิ่งอื่นยังมีของแก้ทางยังมีผู้ต่อต้านได้แต่เสน่ห์ของโมหิณีนั้นท่านว่าร้ายเหลือ..ร้ายที่สุด..ไร้ผู้ต้านทาน..ทุกคนรอบตัวจะหลงเมตตา หลงไปตามความต้องการของเราแบบที่เรียกว่าถูกเราบงการนั่นแหละ นี่คือเสน่ห์ของโมหิณีที่ไร้ผู้ต้าน

    เหนื่อยหรือยังที่ต้องสูญเสียสิ่งที่ทำมาทั้งชีวิตเพื่อ"ฟาดเคราะห์"
    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านนั้นตั้งใจทำหุ่นโมหิณีที่ท่านเรียกว่า
    โมหิณีคลายจักรด้วย ท่านว่าจะได้มีทั้งพระเดชพระคุณเป็นนางโมหิณียกจักรเหมือนเมื่อครั้งประหารนนทุกข์ตัดคอพระราหูแบบนั้น คุณของสุทรรศนจักรของพ่ออาจารย์ก็ทราบกันดีว่ามากประสบการณ์จนกล่าวกันได้ไม่หมด เมื่อมีนางโมหิณีควบคุมสุทรรศนจักรอยู่แบบนี้จะปาไปพิฆาตหรือทำลายอธรรมอกุศลใดๆย่อมควบคุมได้สุดแต่ใจนาง เช่นนั้นหุ่นโมหิณีคลายจักรก็คือหุ่นที่พร้อมจะช่วยตัดทุกข์,ตัดปัญหา,ตัดสิ่งรบกวน,ตัดรังควาน,ตัดเสนียดจัญไร,ตัดอวิชชาคุณไสย,ตัดอาถรรพ์ร้ายที่ย่ำยีของผู้ถือหุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละหนึ่งในหญิงที่เก่งที่สุดทั้งยังงามที่สุดและเด็ดขาดที่สุด มีหุ่นโมหิณีคลายจักรที่พร้อมจะคลายสุทรรศนจักรมาคลี่คลายปมปัญหาชีวิตของเราได้ตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเธอเอ๊ยฉันก็ไม่รู้จะพูดยังไงเอาแค่เธอสบายกันไปอีกหลายชาติ มือหนึ่งคลายจักรอีกมือเทน้ำอมฤตอะไรที่มันแห้งเหี่ยวล้มพับหรือสูญสิ้นไปจากชีวิตเราแล้วให้ขอต่อโมหิณีได้เลยท่านว่าจะฟื้นคืนกลับมาทุกอย่างพลิกฟื้นได้แม้แต่วาสนาในชะตาวิถี หนนี้พระนารายณ์ท่านแบ่งภาคลงมาเอาว่าไม่เสียชื่อท่านหรอกจะปรากฏเกียรติคุณเป็นที่จับตาของสังสารวัฏเหมือนทุกครั้งที่ท่านลงมาเป็นนางโมหิณีนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นโมหิณีคลายจักรนั้น
    ลงมาเพื่อแก้ความสูญเสียในตัวตน บางคนลงทุนลงแรงพยายามกันมาทั้งชีวิตเพื่อจะทำเป้าหมายให้สำเร้จแต่ต้องมีอันล่มจมลงไป สุดท้ายได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าช่างมันเถิด"ฟาดเคราะห์"ไป...ชีวิตนี้เจอกันมาแล้วกี่ครั้ง..ปลอบใจตัวเองมาแล้วกี่ครั้ง...ฟาดเคราะห์ไปกับความสูญเสียทำให้ชีวิตเสียหายมาแล้วมากมายเท่าไหร่ แล้วเราจะปล่อยให้ตัวเองต้องพลาดต้องฟาดเคราะห์ไปเรื่อยๆตลอดชีวิตอย่างนี้รึเปล่า พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละหุ่นโมหิณีคลายจักรเขาไม่รอเคราะห์เกิดเคราะห์ใดเฉียดใกล้ก็ฟาดด้วยสุทรรศนจักร..ฉันบอกได้เท่านี้ ## ถ้าใครคิดได้ว่าพอแล้ว ไม่เอาอีกแล้วกับเรื่องฟาดเคราะห์ทั้งหลายก็แสวงหาเอาไว้เถิด

    ขุนกลโลกาที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นนี้ท่านว่าเป็นอาถรรพ์ลี้ลับสำหรับผู้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ถ้าจะขอมรรผลนิพพานอย่าไปขอกับเขาแต่ถ้าเป็นเรื่องทางโลกทางโลกีย์วิสัยปรารถนาความสุขสบายความเจริญความสำเร็จในเรื่องใดเช่นนี้ให้ขอกับเขาได้เลย จะเอาอะไร...นั่นแหละตรงๆฉันถามเธอว่าจะเอาอะไรในโลกนีัถ้าไม่ใช่สิ่งที่มันขัดต่อชาติกำเนิดแล้วขอท่านไปเถอะ แถมยังมีหุ่นโมหิณีคอยช่วยอีกพ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเอ๊ยฉันบอกได้แค่ว่าขุนกลโลกาของฉันเฮี้ยนนะ เฮี้ยนแบบไม่มีผีไม่มีพรายนี่แหละ อะไรที่ขอไปแล้วมันต้องได้ รื่องทางโลกที่ไม่เกี่ยวกับธรรมมะจะดีจะเลวอะไรก็มาลงที่เขาเถอะมีขุนกลโลกาแล้วก็มั่นใจกันหน่อยเดินหน้าไปเอาดี...ให้ได้ดี

    คาถาบูชา
    โอม กามตัณหาภวตัณหาวิภวตัณหา ตัณหาตันหิตันหิตัณหา รูปปะขันโธเวทนาขันโทสัญญาขันโทสังขารขันโทวิญญาณขันโท ปัญจะกามคุณามโนรัมมา ปิยาสวาโหม


    **** ผงที่โรยหน้าหรือวิชาที่ลงตะกรุดพ่ออาจารย์ท่านว่าครูเทพครูพรหมท่านให้สงวนไว้เพราะเป็นวิชาที่จะเร่งพลังค่ายกลในขุนกลโลกาให้แสดงออกได้ไวมากขึ้น..ไวที่สุด เช่นนั้นผู้ใช้ท่านว่าให้ตั้งใจใช้ให้ดีเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำมาดีแล้วถือเป็นของพิเศษที่ออกในฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์หนนี้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่ายั้ย ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเจิมเปิดอาถรรพ์ค่ายกลโลกาทั้งห้าประการในชีวิตแต่ละคนให้ผสานกับขุนกลโลกาเพื่อจะได้เกื้อกูลกันไปทั้งชีวิต รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกาษเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนกลโลกาฟาดเคราะห์ผงค่ายกลกามคุณห้า (หุ่นโมหิณีคลายจักร) บูชา 4,000 บาท


    129486702-148940346970178-1100239308125522036-n.jpg 129495717-3072421806375370-9100756852399324004-n.jpg
    129706616-711524296151925-7786716896718370388-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2020
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญ น้ำมันปฐมภูมิพรหมนิมิตรอนันต์ภาค (วิชาพระเจ้าแบ่งรัศมี)

    น้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างรุ่นนี้สำเร็จโดยวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีที่องค์ปฐมท่านเมตตาทำให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมี..หรือจะเรียกอีกอย่างว่าแบ่งบารมี หลักๆเลยเมื่อของเก่าเราไม่พอหรือคนที่ทำมาไม่มากชีวิตไม่ดีเมื่อใดที่ชีวิตเริ่มสะดุดให้อาราธนาพุทธคุณนำน้ำมันนี้เจิมหน้าผาก ท่านว่าไอ้ตัวบารมีนี่แหละที่ทำให้ชีวิตคนต่างกันบางคนไม่ต้องพยายามอะไรก็เอาดีได้แต่บางคนพยายามให้ตายก็ไปต่อไม่ได้ ซึ่งบารมีไม่ใช่เราเดินไปวัดถวายสังฆทานยกมือไหว้พระแล้วมันจะออกฤทธิ์เดชให้ผลทันทีเสียเมื่อไหร่ หากแต่มันเกิดจากการทำความดีมีให้ทาน,รักษาศีล,บวชเนกขัมมะ,เจริญปัญญา,เจริญวิริยะ,เจริญขันติ,ยึดมั่นสัจจะ,ยึดมั่นอธิษฐาน,เจริญเมตตา,เจริญอุเบกขา..ที่เราต้องทำทับถมซับซ้อนนับภพชาติไม่ได้ยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทร มันสะสมมามากมายปานนั้นจนให้ผลในชีวิตปัจจุบันนั่นจึงเรียกว่าบารมี คนที่ทำมาน้อยผลก็มีน้อยหรือยังไม่เห็นผลเลยจนเรียกว่าไม่มีก็หาได้อยู่มาก เมื่อบารมีไม่มีแล้วทำอะไรมันก็ยากก็หนักเพราะความดีที่บำเพ็ญมามันไม่มากพอ ### คุณสมบัติที่จะสร้างตัวเองให้เป็นผู้ยิ่งใหญ่..ให้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากบารมีที่สะสมมาตรงนี้มันไม่มี ..เมื่อไม่มีเหตุสงเคราะห์มาแต่ต้นทำอะไรไปผลมันจึงไม่เกิดขึ้นเลยเพราะเราไม่มีบารมีสนับสนุนกรรมปัจจุบันของเรา ไม่มีบารมีสนับสนุนให้เรานั้นยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงน้ำมันวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีไว้ตามโองการสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่าจำเป็นจะต้องทำไว้เพื่อเป็นโอกาสแก่คนที่ของเก่าเขาไม่พอ ..ยังสะสมบารมีมาได้ไม่เต็ม ..ยังขาดคุณสมบัติที่จะทำให้ชีวิตยิ่งใหญ่

    น้ำมันวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีคือน้ำมันที่ใช้แบ่งหรือแยกบารมีจากองค์ปฐมมาสงเคราะห์ผู้ที่ขาดบารมี...เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายิ่งใช้ยิ่งดียิ่งพวกทุนน้อยของเก่าทำมาไม่พอหรือบารมีเราเอาสิ่งที่ต้องการไม่ถึงไม่คู่ควรกันเหล่านี้ยิ่งต้องขยันทาขยันป้าย ดีกว่าจะไปขอพึ่งบารมีไปยืมบารมีเป็นหนี้สินทางจิตวิญญาณไปทุกชาติทุกภพ เดี๋ยวนี้คนเราเวลาไปวัดไหนไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ใดก็มักจะไปขอนั่นขอนี่จนลืมคิดไปว่าถ้าได้มาจริงแล้วเราใช้เขาหมดหรือ..อีกกี่ชาติที่เราจะลำบาก ไปเอาบารมีเทวดาบารมีหลวงปู่หลวงพ่อที่ไหนมาใช้ทั้งที่ของเก่ายังไม่มี พอทำของใหม่ขึ้นมาได้ก้ต้องยกไปใช้หนี้เก่าแต่ของตนเองก็ยังพร่องไปทุกภพทุกชาติอยู่แบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เององค์ปฐมท่านจึงให้ทำน้ำมันวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีเพราะบารมีของท่านเต็มแล้ว.ไม่พร่องแล้ว.ทำมาดีแล้ว จะได้ใช้น้ำมันพุทธบารมีนี้เติมเต็มบารมีที่เราขาดซึมลึกเข้าเนื้อหนังเข้าจิตวิญญาณลึกซึ้งติดตัวไปทุกภพทุกชาติ เพราะเป็นพุทธบารมีที่เกิดจากวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีจึงไม่เป็นหนี้เวรหนี้กรรมหนี้บารมีแก่ใคร

    *** ไม่มีต้นไม่มีดอกที่ต้องตามใช้ในวัฏสงสาร
    พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังคนที่เขาทุกข์ยากก็หนักมากพอแล้วยังเป็นหนี้สินในบารมีอีกยิ่งน่าเวทนาหนักไปกว่าเดิมเคยคิดมั๊ยคนที่ทำบุญหนักๆแต่ยังอับจน ก็เพราะชาติก่อนๆเราเป็นหนี้สินบารมีใครรึเปล่า เช่นนั้นน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีจึงเป็นยอดน้ำมันที่ใช้เติมเต็มบารมีที่ขาดที่พร่องไปเป็นวิชาทางด้านสว่างที่ทำลายด้านมืด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนแสงสว่างเมื่อปรากฏขึ้นความมืดย่อมคลายตัวออก น้ำมันนี้ก็เหมือนกันเราทามันทุกวันมันก็ซึมลึกเข้าเนื้อหนังเข้าจิตวิญญาณ ทีนี้ไอ้พวกคนที่เคยโดนคุณไสย..โดนน้ำมันพราย..โดนการกระทำด้วยอวิชชาต่างๆหรือเสนียดจัญไรสิ่งเลวร้ายเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่เกาะติดจิตวิญญาณอยู่เหล่านี้ ร้อยแปดพันประการเหตุแห่งความเสื่อมทรามตกต่ำพ่ออาจารย์ท่านว่ามันต้องหมดไปเป็นคติเดียวเท่านั้นเพราะมันจะอยู่ไม่ได้เลยดั่งแสงสว่างเมื่อปรากฏขึ้นความมืดย่อมคลี่คลายไปฉับพลันทันที ถ้าเราใช้เราทามากขึ้นไปเรื่อยๆมันก็ยิ่งสว่างมากขึ้นๆจนไม่เหลือช่องให้ความมืดมันกลับมาอีก นี่คือน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีที่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณหนักหน่วงสงเคราะห์ข้ามภพข้ามชาติ คนที่ขาดบารมีไม่ได้บำเพ็ญมามากพอ..คนที่ความดียังไม่ส่งผลให้ชีวิตมีอิสระจะได้หลุดพ้นจากบ่วงพันธนาการ

    น้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใช้เจิมตนเองได้ดีที่สุดแก้อาถรรพ์ร้ายได้ทุกอย่าง แม้แต่คนเคยต้องเสน่ห์ยาแฝดที่เชื่อกันหนักหนาว่าหากโดนเข้าไปแล้วไม่มีอะไรแก้ไขได้เลยแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีนี้ยังแก้ไขได้แต่ต้องขยันหมั่นเจิมทาบ่อยๆ ท่านว่าแม้ความมืดที่เข้มข้นที่สุดดำมืดที่สุดถ้าเราหมั่นขยันราดสีขาวใส่เติมแสงสว่างลงไปเรื่อยๆมันยังจะมืดได้อยู่หรือ เช่นนั้นอาถรรพ์ร้ายใดๆย่อมแก้ไขได้ทั้งทั้ง
    - น้ำมันนี้ใช้เจิมเล่นฤทธิ์ได้ร้อยแปดพันประการ
    - น้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีนี้ใช้เจิมเรียกฤทธิ์เสริมบารมีวัตถุมงคลได้
    - น้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีใช้เจิมดุจเสกวัตถุมงคลที่เป็นภาชนะเปล่าให้มีพุทธคุณเต็มได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมฟื้นคืนสง่าราศีที่เสื่อมถอยได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมแก่คนที่เสื่อมถอยในยศฐาบรรดาศักดิ์ให้คงคืนได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้เป็นที่รักแก่มนุษย์,อมนุษย์,เทพ,พรหม,เดรัจฉานได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมคลี่คลายโทษกรรมอันถึงขั้นตกตายได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้พ้นทุกข์ภัยที่พลาด,ที่ล้ม,ชีวิตที่ฉิบหายดุจตายไปกลับ
    เป็นฟื้นขึ้นมาได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้ปรากฏชื่อเสียงเกียรติยศเลื่องลือได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมถูมือเรียกลาภได้จนกว่าตนเองจะเป็นเศรษฐี(พิกัดคำว่าเศรษฐีแต่ละคนไม่เท่ากัน)
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้วาสนาสูงดุจจันทร์ค้างฟ้าได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมเพิ่มความสามารถที่พร่อง เป็นอำนาจแก่ตนเองได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้เป็นที่รักแก่ผู้ต้องประสงค์ได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมยาจกให้พ้นความยากจนได้

    ...พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันประการสุดแต่จะใช้ไม่ใช่เพียงใช้แบ่งบารมีเปิดทางชีวิตแต่องค์ปฐมท่านทำมาให้ครอบคลุมทั้งหมดสมกับเป็นวิชาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ไม่ทาแค่พกขวดน้ำมันไปก็เกิดมงคลเที่ยงแท้แก่ชีวิตแล้วชีวิตจะไม่อับจนเลยด้วยน้ำมันในขวดนี้
    อาเพศใด..เภทภัยใด..เอาน้ำมันป้ายกระหม่อมแล้วจะไม่ต้องเนื้อตัวต้องรอดต้องพ้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าหนนี้ถ้าองค์ปฐมท่านไม่ลงให้ก็เห็นควรว่าศาสตร์น้ำมันนี้จะสูญหายไปหมดสิ้นด้วยพระเจ้าแบ่งรัศมีนั้นถ้าพระเจ้า(พุทธองค์)ไม่ทำให้แล้วใครล่ะจะทำแทนท่านได้ จริงๆท่านสรรเสริญคุณน้ำมันชุดนี้ไว้ว่าชีวิตของใครแม้ร้อนดุจไฟนรกก็ยังดับเหตุแห่งความร้อนนั้นได้ เช่นนี้เมื่อผู้ใดได้ใช้แล้วจึงนับว่าบุญเก่ายังพอทำมาบ้าง

    *** คนที่ทุกข์หนักเจอเรื่องเลวร้ายมาเยอะจริงๆท่านว่าจะเอาไปผสมน้ำผสมอาหารกินเพื่อให้อำนาจพุทธคุณซึมซับและออกฤทิ์ได้มากขึ้น..ไวขึ้น..เพื่อให้เกิดผลทันตาก็ย่อมได้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงดีดใส่แต่น้อยหรือป้ายๆก็พอไม่ต้องเทลงไปหมดขวดจะน้อยจะมากฤทธิ์ก็เท่ากันเพราะข้างบนเขาเสกมาเต็มแล้ว ท่านว่าขอให้เอาไปใช้เถอะชีวิตจะดีขึ้นจนผิดสังเกตุไปเลย ในร่างกายเราหากเคยโดนกระทำหรือตัวเองกินอะไรทำอะไรรับของต่ำของสกปรกเข้าไปมีภูติมีพรายมีผีมีของอาถรรพ์ให้โทษอยู่ในร่างกายนี่คือขับออกหมดเลย ท่านว่าเอาง่ายๆสิ่งใดที่มันไม่ดีมันทำให้เกิดทุกข์ที่มันสิ่งมันแฝงอยู่ในร่างเราคอยให้ผลข้างเคียงดึงเราให้ตกต่ำหมดสง่าราศีทำอะไรไม่เจริญไม่ก้าวหน้าทั้งหลายนั่นแหละน้ำมันจะซึมลงไปขับออกทั้งสิ้นเหลือไว้เพียงต้นตอของแสงสว่างของความสุขในชีวิตให้เราได้สมหวังดั่งความตั้งใจเป็นคนที่เลือกชีวิตเองได้..เป็นตัวของเราแบบที่เราอยากจะเป็น

    น้ำมันชุดนี้หากเราประสงค์จะช่วยใครแล้วแม้รูปถ่ายเขียนวันเดือนปีเกิดเขาก็ยังสามารถใช้เจิมเปิดบารมีแก่เขาผู้นั้นได้ ท่านว่าตอนเจิมขอให้จิตเรานึกถึงเขาก็พอให้ทำในยามรุ่งจะได้ผลดีที่สุดชีวิตเขาจะเปลี่ยนเป็นรุ่งโรจน์ขึ้นตามลำดับ
    ### แม้กับตัวเองเวลาที่ดีที่สุดที่เราจะเจิมตัวเองก็คือยามรุ่งเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อแก้เคล็ดที่ชีวิตตกต่ำให้รุ่งโรจน์ท่านว่าจำเอาไว้เวลาตกดินเหล่านี้ไม่เอาเจิมเฉพาะยามรุ่งเท่านั้น เจิมไปหนึ่งทีอยู่ได้เจ็ดวันแต่ถ้าเราเจิมทับถมซับซ้อนทุกวันมันก็ทับถมคูณกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้ขยันเจิมเถอะได้ผลมามากแล้วจะไม่ตกต่ำลงเลย ไม่มีช่องให้ชีวิตพลาดเป้าหมายหรือแคล้วคลาดจากโชคลาภใดๆเลย เพราะเจิมหนหนึ่งอยู่ได้เจ็ดวันถ้าเราขยันเจิมนี่เท่ากับชีวิตเราดักทางไว้หมดแล้ว ในระยะเวลาเท่าจำนวนครั้งที่เจิมนี้มันมีแต่รุ่งโรจน์มีแต่ได้กับได้ไม่มีเสีย..ต่ำไม่เป็น..จนไม่ได้ ทีนี้ชีวิตมันก็มีพร้อมทั้งหมดจะเจิมแก้กลเสน่ห์แก้ยากแฝดแก้อาถรรพ์ต่างๆท่านว่าทำได้ทั้งสิ้น

    ถ้าได้เจิมตอนย่ำรุ่งทุกวัน กำลังที่แฝงอยู่ซึมซับเข้าไปในร่างกายจิตใจตัวตนของเรานั้นจะไม่มีเสื่อมถอยใดๆเลย(พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนฉันสั้งให้เธอลุกขึ้นมาสวดมนต์บูชาพระพุทธคุณอิติปิโสภควา..หนึ่งจบตอนย่ำรุ่งทุกวันไปตลอดชีวิตนั่นแหละ) ถ้าคนไหนศรัทธามากทำได้มากทำได้ทุกวันมันก็จะยิ่งดียิ่งเร็วมากตามกำลังศรัทธา เพียงน้ำน้ำมันมาเจิมหน้าผากคลึงนิ้วว่าอิติปิโสภควา..บทพุทธคุณไปจนจบเป็นอันใช้ได้ ถ้าจะป้ายมือคลึงมือตนเองเอาเคล็ดจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองเป็นโชคลาภไปตลอดชีวิตแบบนี้ก็ได้..แต่ถ้าคนฉลาดเขาจะนำมาเจิมลูบผมซักหนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละไปไหนดุจมีธงชัยองค์ปฐมไปด้วยเสมอด้วยท่านนั่งอยู่เหยียบอยู่เหนือหัวเราทำอะไรทุกอย่างจะเป็น,จะมี,จะเจอแต่สิริมงคลทั้งหมด แต่ถ้าไม่พกพาจะเาอไปเก็บก็อย่าวางซี้ซั้วท่านว่าให้เลือกสถานที่เป็นมงคลของเราเพื่อวางจะได้หนุนเสริมบารมีแก่สิ่งที่เราขาดไป ถ้าคนไหนยากจนชีวิตไม่มีโชคเวลาจะวางขวดน้ำมันก็ให้เอาไปวางตามที่เก็บเงินเก็บของมีค่าในที่สูง ถ้าคนไหนรูปต้วว่าดวงตกดวงไม่ดีหรือเกิดมาดวงแย่ตั้งแต่เริ่มแรกก็ให้เอารูปตัวเองเขียนวันเดือนปีเกิดเวลาตกฝากเวลาจะเก็บขวดน้ำมันไม่ใช้งานก็วางทับรูปเราไว้แก้เคล็ดเปิดบารมีแปลงชีวิตเปลี่ยนดวงชะตาเช่นนี้ ...ทำแบบนี้ท่านว่าจะช่วยเรียกเงินเรียกทองได้ดีมากกิจการใดที่ทำอยู่ทำท่าจะเจ๊งจะไม่รุ่งก็จะฟื้นคืนกลับมาดีดังเดิม การเงินจะดีขึ้น ดวงชะตามีแต่พุ่งขึ้น
    ### หากใครชอบขอหวยถ้ามีโชคให้นำน้ำมาขันหนึ่งป้ายน้ำมนลงไปแล้วจึงเทแป้งฟุ่นไปบนน้ำนั้นถ้าดวงเปิดพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเห็นเลขให้นำไปเล่นเอง ต่จำไว้เลขของเราที่ขอข้างบนท่านมาจะบอกใครต่อไม่ได้เลย จะเจิมข้าวสารก่อนหุงเมื่อจะกินเป็นสิริมงคลก็ได้ ท่านว่าสมัยนี้ให้เจิมกระเป๋าเงินที่ใส่เงินเราด้วยจะดีที่สุดต่อไปจะได้มีเงินเข้ามีเงินเก็บจนนับไม่ทัน ท่านว่านั่นแหละเจิมกระเป๋าตังไปเรื่อยๆจะได้นับเงินกันจนมืองอไปข้าง...น้ำมันนี้มีคุณวิเศษใช้ได้ทุกด้านทั้งสิ้น ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เถิด

    น้ำมันปฐมภูมิพรหมนิมิตรอนันต์ภาคนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ายากมากตอนทำขวดน้ำมันนี่แหละเพราะต้องแสวงหามวลสารต่างๆตามที่องค์ปฐมท่านกำชับเพื่อนำมาลงผงลบผงจนได้ผงดำปฐมภูมินำมาพอกขวดน้ำมันไว้ เพื่อให้น้ำมันชุดนี้มีฤทธิ์แรงเร็วเต็มขั้นตลอดไป ขอให้น้ำมันหมดเถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าเอาน้ำมันจันทร์ธรรมดาเติมลงไปหรือจะเอาน้ำมันอะไรก็ได้ที่เราตั้งใจจะใช้เจิมตัวเองเติมลงไปท่านว่าย่อมให้คุณได้เสมอกันแรงแบบไม่มีตกเพราะท่านสำเร็จให้แล้วที่ขวดน้ำมันอันเป็นภาชนะบรรจุ ดุจดั่งท่านว่าปฐมภูมิอนันต์ภาคจะเติมเป็นอนันต์แค่ไหนท่านก็ทำให้แบ่งภาคแบ่งรัศมีแบ่งบารมีมาโปรดเราทุกคราวทุกวาระ เพียงทำง่ายๆเมื่อจะเติมน้ำมันท่านให้จุดธูปสามดอกถวายพวงมาลัยดอกไม้สดบูชาพระพุทธคุณในน้ำมันและสวดบทพุทธคุณแล้วจึงเติมเท่านั้นเป็นอันใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักเป็นอนันต์ภาคแม้เราเอาไปเจิมพระเจิมสิ่งใดก็ดีท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้ฉันพูดมากแต่ฉันก็บอกตรงตัวอยู่ในชื่อน้ำมันแล้ว ท่านว่าเอาไปใช้เถอะจะเป็นประโยชน์แก่ตัวเองมหาศาล น้ำมันนี้จะทำอะไรก็ดีให้เราถือบทพุทธคุณกำกับไว้แล้วส่งจิตบอกองค์ปฐมว่าจะทำอะไรใช้ทางไหนแค่นั้นย่อมใช้เอาดีได้ทุกอย่าง ไม่ต้องไปท่องไปจำอะไรมากมายเลยแค่พุทธคุณบทเดียวกำกับน้ำมันนี้เจิมเอาได้ทุกอย่างใช้ได้ทุกทางสุดแต่จะปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญว่าเป็นน้ำมันที่แรงที่สุด แรงไม่มีตก..และใช้ได้ยาวนานสืบทอดกาลสมัย

    น้ำมันทุกขวดพ่ออาจารย์ท่านผูกเข้ากับรูปแกะสลัก"พระฤๅษีพรหมนิมิตร"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระฤาษีพรหมนิมิตรนี้เป็นครูชั้นพรหมของท่าน ซึ่งท่านได้ให้พ่ออาจารย์แกะรูปให้ท่านหน่อยทั้งยังได้เสกไว้ยาวนานนับสิบปีตามศาสตร์สายวิชาพรหมนิมิตร ...

    พรหมฤาษีองค์นี้
    ท่านเป็นผู้ควบคุมนิมิตและความฝันทั้งปวงของสรรพชีวิตมาทุกยุคทุกสมัย เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความฝันก็ไม่ผิด ท่านเป็นพรหมฤาษีที่มีฤทธิ์มีบารมีมากเป็นพิเศษ สามารถทำฝันคนให้เป็นความจริงได้และสามารถทำให้สิ่งที่คนฝันไม่เป็นความจริงก็ได้ ทั้งยังอาศัยนิมิตฝันบอกเหตุเภทภัยทั้งหลายทั้งปวงให้ชนได้รู้ตัว พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คุณแห่งองค์พรหมนิมิตนี้จะช่วยให้ฝันที่เราอยากได้อยากเป็นเป็นจริงเสมอ...เช่นนั้นจึงถือเป็นเรื่องร้ายแรงแต่ยุคโบราณว่ารูปพรหมฤาษีพรหมนิมิตนี้จะไม่มีใครสร้างไม่มีใครทำขึ้นมาเลยเพื่อมอบให้แก่ลูกศิษย์ เพราะเขากลัวว่าจะไปคิดหวังคาดฝันในสิ่งที่เกินเอื้อมเกินควร

    แต่มาในสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าบ้านเมืองมันเปลี่ยนแปลงไปมันจแข่งขันกันสูง ถ้าฝันไม่ไกลตัว ไม่ฝันเกินเอื้อมก็ยากที่จะสู้กับคนอื่น เช่นนั้นท่านจึงนำองค์ฤาษีพรหมนิมิตที่ท่านสร้างเสกลงอาถรรพ์เชิญครูไว้ยาวนานนับสิบปีออกมาผูกไว้คู่กับขวดน้ำมันด้วยประสงค์จะให้ความฝันความคิดความปรารถนาแก่ผู้ที่ใช้นำมันขวดนี้เป็นจริงเกิดขึ้นได้จริงทุกประการตามอาถรรพ์แห่งองค์พรหมนิมิต

    ท่านว่าองค์บรมครู
    ท่านจะให้ฝันเพื่อความรุ่งโรจน์เพื่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิตตนเป็นจริงเสมอ อย่าลืมว่าท่านมีหน้าที่ดูแลตรงนี้มีฤทธิ์ควบคุมทางด้านนี้โดยเฉพาะ ดังนั้นลูกๆคนไหนที่มีฝันแต่ทำไม่ได้ไปไม่ถึงนั่นแหละท่านว่าเพราะองค์พรหมนิมิตท่านไม้โปรดให้เป็นจริง เช่นนั้นเเราจึงแก้ชะตาอาถรรพ์นั้นใหม่
    หนนี้ขอให้เป็นฝันที่เป็นไปได้ไม่ใช่เรื่้องไร้สาระงมงายก็จะเป็นไปตามฝันตามความปรารถนาที่เราหวังไว้ทุกประการนั่นคือปกาศิตแห่งองค์พรหมนิมิต ส่วนฝันอะไรที่ร้ายที่เลวที่ทำให้วิตกกังวลหากมีนิมิตอันร้ายกาจปรากฏขึ้นยามหลับแก่เรา เมื่อมีองค์พรหมนิมิตท่านอยู่เรื่องเลวร้ายที่บอกเหตุแจ้งเตือนเหล่านั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้นได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติแล้ว
    องค์พรหมนิมิตรนั้นจะเป็นยอดบรมครูชั้นพรหมที่แก่กล้าในวิชาอาคมสามารถสร้างและทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นได้...ท่านว่านี่ความลับเลยสิ่งต่างๆที่มีชีวิตบางสายพันธ์ท่านก็สร้างขึ้นมาเช่นนั้นเรื่องสร้างสรรค์และเปลี่ยนความฝันความคิดของศิษย์ให้เป็นความจริงนอกจากท่านซึ่งมีหน้าที่ตรงนี้แล้วย่อมไม่มีใครทำได้อีกเลย..เพราะนี่คืองานของท่าน ปกติแล้วท่านจะมีศิษย์อยู่ทั่วทุกโลกธาตุคอยทำงานแทนทั้งเทวดา,อสูร,คนธรรพ์,วิทยาธร,รากษส...ทั้งหลายทุกเผ่าพันธ์แต่รูปองค์พรหมนิมินนั้นกลับไม่มีใครกล้าสร้างด้วยกลัวว่าจะแรงเกินไปพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือคนที่รู้ไม่จริงเพราะโดยแท้จริงแล้วท่านมีเมตตาต่อโลกทั้งหลายอยู่มาก ท่านมีความตั้งใจจะสร้างสรรค์จรรโลงให้ความฝันของสิ่งมีชีวิตเป็นจริงได้...ดั่งเรื่องฟลุ๊คๆที่ชะตาลิขิตให้สิ่งที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้เป็นไปได้ แต่โลกธาตุนั้นมีอยู่มากมายทั้งสิ่งมีชีวิตทุกชนิดล้วนแต่มีความฝันของตนเช่นนี้จึงเรียกว่างานตึงมือ
    พ่อาอจารย์ท่านจึงสร้างรูปองค์พรหมนิมิตรขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์จะให้ท่านเชื่อมต่อกับเราสงเคราะห์ในความฝันของเราได้โดยตรงไม่ต้องผ่านคณะศิษย์ผู้วิเศษทุกสายพันธุ์ของท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ต่อไปนี้จะได้ฝันกันสมใจอยากไม่เจอฝันเหลวไหลไร้สาระไม่เป็นความจริงอีกต่อไปตามปกาศิตในองค์พรหมนิมิตร ท่านว่ารูปปู่พรหมนิมิตรนี้ใครได้ไว้เหมือนเขาโกงชีวิตได้เลย ### ปกติรูปแกะสลักชุดแรกแบบนี้สมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์ละ 6,000 บาท แต่ชุดนี้ท่านเลือกที่จะเก็บไว้เมื่อทำน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีนี้ท่านจึงนำมาผูกเป็นอาถรรพ์ไว้คู่กัน ดุจว่าใครได้ไปชุดนี้เหมือนได้ฟรีได้เปล่าเช่าน้ำมันท่านแถมองค์ฤาษีให้ไปประหยัดทรัพย์ไปอีกหกพันบาท ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันกับคุณขององค์พรหมฤาษีนั้นหนุนส่งและเป็นไปในทางเดียวกันคล้อยตามกันอย่างน่าประหลาด ท่านว่านี่แหละขอให้เอาไปใช้เถอะฉันพูดมากไม่ได้บอกได้แค่ว่าพรหมนิมิตรองค์นี้ท่านมีหน้าที่ทำความฝันให้เป็นจริง มีท่านอยู่นี่ก็โคตรโกง..ในหนทางสร้างบารมีแห่งชีวิตเลย จะหาพรหมฤาษีองค์ใดที่ใจดีได้เท่านี้คงไม่มีอีกแล้ว

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้แค่พุทธคุณคือบทอิติปิโสภควา...ใช้ได้ถ้วนทุกประการ)

    *** รายการนี้แจ้งล่วงหน้าไว้เลยว่ามีน้อยมากและ...น้ำมันขวดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ใช้หมดไปเติมของใหม่ลงในขวดเท่าไหร่ก็ใช้ได้แรงเร็วเกินร้อยเหมือนของเก่า ทั้งยังพกง่ายติดตัวง่าย เหนือสิ่งใดเลยคือวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมี...ท่านว่าเอาไว้ช่วยตัวเองในยามที่ของเดิมทำมาไม่พอ ### ส่วนรูปแกะสลักพระฤาษีองค์นี้จัดว่าเป็นยอดของสำคัญในสายวิชาพ่ออาจารย์ท่านเลย(แอบกะซิบว่าท่านเก่งทางโกงชีวิตแบบสุดๆ) รายการนี้ใครที่จองทันเหมือนได้องค์พรหมนิมิตรไปฟรีๆด้วย พ่ออาจารย์ท่านนำมาผูกแถมไว้ให้ทุกขวด ท่านว่าให้คุณหนุนกันเสริมกันเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยได้ไปขอแค่ขยันทาขยันเจิมเพียงเท่านั้นใช้ได้ทุกทาง รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดเอาไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญ น้ำมันปฐมภูมิพรหมนิมิตรอนันต์ภาค (วิชาพระเจ้าแบ่งรัศมี) บูชา 4,000 บาท

    130463072-1332804090387258-850807111986821640-n.jpg 130535746-520946322392621-988303189702215594-n.jpg 130449911-411290656720639-6432813101303738067-n.jpg
    130465751-299167761433054-6608197701582536235-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ธันวาคม 2020
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแทนคุณบูรพาจารย์ปฐมวงศ์โลกอุดร (เคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์ผงปราสาทเศรษฐี)

    เหรียญชุดนี้เป็นเหรียญที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเพื่อสื่อถึงพระปิณโฑลภารทวาชะผู้มากอภินิหาริย์ซึ่งท่านนับถือเป็นต้นวงศ์ของพระโลกอุดรและเป็นอาจารย์ใหญ่สูงสุดในสายโลกอุดรทั้งหมด ด้วยพ่ออาจารย์กับองค์หลวงปู่ใหญ่นั้นดูจะมีอะไรที่ลึกซึ้งมาก แต่ทำอย่างไรท่านก็ไม่ค่อยยอมเล่าเท่าไหร่รู้และทราบกันดีว่าหลวงปู่เทพโลกอุดรหรือหลวงปู่ใหญ่นั้นคือเอกองค์อรหันต์ที่ยังอยู่ช่วยงานของพระพุทธศาสนาดูแลพระศาสนาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้ครบถ้วน 5,000 พระวัสสา ซึ่งท่านก็ได้รับศิษย์หลายต่อหลายรุ่น ซ้ำยังคอยสั่งสอนและช่วยเหลือเหล่าผู้ทรงศีลในเวลายากลำบากเรื่องของท่านนั้นยิ่งกว่าตำนานของเหล่ามหาเทพ ด้วยว่าหาตัวจับยากและเป็นเรื่องที่เกินจริงทั้งสิ้นครั้งนี้จะพูดเพียงสั้นๆเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้พูดอะไรมาก...พ่ออาจารย์ท่านเคารพยึดมั่นถือมั่นมาเสมอว่าพระปิณโฑลภารทวาชะคือต้นวงศ์ของพระเถระสายโลกอุดรทั้งหมด ซ้ำยังมีอาวุโสมากเป็นผู้รู้ราตรีนานด้วยนับได้ว่าเป็นมหาสาวกองค์เดียวที่รับภาระรักษาพระศาสนาจากพระพุทธเจ้าตั้งแต่พระพุทธองค์ยังทรงพระชนม์อยู่ตราบเท่าปัจจุบัน

    ตำนานต้นวงศ์โลกอุดร...
    พระปิณโฑลภารทวาชะผู้ทรงสังขารอยู่ดูแลศาสนาด้วยฤทธิ์อภิญญานั้นจะเรียกว่าท่านเป็นต้นวงศ์ของคณะโลกอุดรที่คนสมัยนี้นิยมเรียกขานกันก็ได้ ซึ่งพระเถระเหล่านี้เราจะไปกำหนดกฏเกณฑ์การพบเจอท่านไม่ได้เลย ดั่งตำนานที่ทราบโดยทั่วกันว่า "เมื่อพระพุทธเจ้าเสด็จไปสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ในขณะนั้นพระปิณโฑลภารทวาชะท่านกำลังเย็บจีวรอยู่จึงตามเสด็จคณะของพระพุทธองค์ไม่ทัน ด้วยความรีบเร่ง(อาศัยว่าท่านเป็นเลิศด้านการแสดงฤทธิ์อภินิหาริย์สูงสุด ..ในด้านพุทธสาวกด้วยกันแล้วเว้นแต่พระโมคคัลลานะเท่านั้นไม่มีผู้ใดชeนาญเรื่องการแสดงอิทธิฤทธิ์เสมอท่าน) เมื่อตามไม่ทันท่านจึงเข้าพละจตุตถฌานเพื่อเหาะตามเสด็จให้ทันคณะพระพุทธองค์ แต่กลับกลายเป็นว่าก่อนหน้านั้นท่านกำลังเย็บจีวรอยู่จึงทำให้เข็มที่เย็บจีวรนั้นไปปักอยู่บนก้อนศิลาซึ่งมีขนาดประมาณภูเขาหินยักษ์ ด้วยฤทธิ์แห่งพระเถระเมื่อท่านเหาะขึ้นไปด้วยอำนาจอภิญญาจึงบันดาลให้เข็มเย็บจีวรที่ปักบนภูเขาลอยขึ้นไปด้วยดั่งยกเคลื่อนปุยสำลีก้อนหนึ่ง ภูเขาที่พระเถระท่านนั่งเย็บจีวรนั้นก็ลอยติดปลายเข็มมาทางอากาศ... เหตุการณ์นั้นทำให้หญิงท้องแก่ที่อยู่ในบริเวณนั้นได้ประสบพบเจอภูเขาลอยได้ทำให้นางตกใจจนแท้งลูกในครรภ์ เหตุการณ์ครั้งนี้พระพุทธองค์ทรงทราบด้วยพระญาณจึงเรียกให้พระโมคคัลลานะไปเตือนพระปินโฑลภารทวาชะว่ามีสิ่งใดติดขึ้นมาด้วยทำให้พระเถระรู้ว่าบัดนี้ท่านได้เหาะยกภูเขาทั้งลูกลอยตามขึ้นมา เมื่อท่านรู้ท่านจึงได้สละภูเขาลูกนั้นให้กลับไปตั้งอยู่ในที่เดิมของมัน ### เหตุการณ์ครั้งนั้นพระพุทธองค์จึงปรับโทษแก่พระปิณโฑลภารทวาชะให้ดำรงค์สังขารอยู่รักษาพระศาสนาของพระองค์ให้ครบกำหนดก่อน "

    พ่ออาจารย์ท่านจึงยึดว่าในหมู่สงฆ์ยุคนี้ด้วยกันแล้วพระปิณโฑลท่านเป็นต้นวงศ์โลกอุดรอย่างแท้จริงทั้งยังเป็นผู้รู้ราตรีนานมากด้วยพรรษา..มากด้วยอายุขัย...มากด้วยฤทธิ์อภิญญาสูงสุดในปัจจุบัน ท่านได้รับการยกย่องจากพระศาสดาว่าเป็นเอตทัคคะผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายในด้านเป็นผู้บันลือสีหนาท พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือประธานของพระในดงที่ลึกลับและเข้าถึงได้ยากที่สุด เมื่อจะทำรูปหลวงปู่เทพโลกอุดรแล้วท่านจึงทำเป็นรูปเปรียบของพระปิณโฑลและคณะศิษย์ของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นเหรียญบูรพาจารย์ที่ฉันใช้สักการะแทนพระปิณโฑลเช่นนี้ เหรียญนี้จึงเป็นเหรียญที่ทรงปาฏิหาริย์สูงสุดตามนิสัยของผู้ชอบแสดงอภินิหาริย์ของพระเถระ...อย่าลืมเสียล่ะว่าไหว้เหรียญนี้แล้วถึงท่านทันทีเพราะปัจจุบันท่านยังไม่ละสังขารไปไหนตามพุทธบัญชาที่ให้ท่านอยู่ดูแลพระศาสนาท่านจึงมีอายุเท่ากับอายุของพระศาสนานั่นทีเดียว

    โดยเหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ใช้เป็นตัวแทนของคณะพระโลกอุดรทั้งหมดทุกองค์ท่านหล่อเหรียญด้วยโลหะกายสิทธิ์ที่เรียกว่าเหล็กไหลนิพพานหรือวัชรธาตุท่านว่าเบิกฤกษ์ทำบูชาคุณครูในวงศ์โลกอุดรท้งหมด โดยครูใหญ่ท่านกำหนดให้ทำเป็นเหรียญจักราวุธจึงเป็นที่มาของพิมพ์"เคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์" ซึ่งใครเห็นก็จะงงๆเเละสงสัยว่าเหรียญอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้มีบารมีสูงมากด้วยพระปิณโฑลท่านมีบารมีมากทั้งรู้ราตรีนานสูงสุดในหมู่สงฆ์จึงเป็นที่เคารพนับถือเเก่ผู้ที่ทราบว่าท่านยังไม่ได้ละสังขารอย่างสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เป็นเหรียญพระเถระที่มีบารมีมากเพราะท่านมีหน้าที่สำคัญคือรักษาพระศาสนาท่านเก่ง..ท่านแกล้วกล้าเชี่ยวชาญในฤทธิ์และอิทธิวิธีท่านทำได้สารพัด เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะทำเหรียญคณะโลกอุดรนี้องค์ปฐมท่านได้แนะนำว่าให้ทำเพื่อเป็นเหรียญแทนตัวของคณะพระปิณโฑลเช่นนั้นจึงจะช่วยคนได้อีกมาก หากพูดถึงพระปิณโฑลแล้วน้อยคนนักจะรู้จักท่านแต่ต่อไปคนเขาจะเริ่มรู้จักกันมากขึ้นไปเรื่อยๆเพราะบารมี..ของผู้พิทักษ์ศาสนา เหรียญนี้มีคุณมีอานุภาพมากล้นพ้นประมาณต่อไปพลิกแผ่นดินหาก็ยากจะพบเจอ ท่านว่าให้เราทำไว้จะได้ช่วยเผยเเผ่เกียรติคุณของต้นวงศ์โลกอุดรให้คนได้รู้จัก เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำวัชรธาตุหรือที่เรียกกันว่าเหล็กนิพพานหรือหยาดน้ำฟ้าทวาราวดี ที่ศิษย์ของท่านอัญเชิญออกมาได้จากถ้ำทางภาคใต้มาหลอมเป็นเหรียญแทนคุณบบูรพาจารย์ชุดบรมจักรซึ่งวัชรธาตุนั้นก็มีอานุภาพมากมาย
    - เป็นธาตุที่ชักชวนผู้ที่เป็นเจ้าของให้ฝักใฝ่ในธรรมะ ชอบที่จะสร้างบุญกุศล,สวดมนต์,ไหว้พระและฝึกฝนปฏิบัติทางจิต เช่น น้อมจิตให้ชอบสวดมนต์,นั่งสมาธิ,ประพฤติปฏิบัติธรรมจนเข้าสู่กระแสธรรมแห่งวิปัสสนาญาณไปในที่สุด จะทำให้ผู้ที่ครอบครองรู้แจ้งเห็นจริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตามบุญบารมีของผู้ที่เป็นเจ้าของไปโดยปริยาย
    - เป็นธาตุที่จะจะเข้าไปบั่นทอนอาสวะกิเลสที่กำลังเกิดขึ้นของผู้ใช้และผู้คนที่อยู่รอบข้างและผู้ที่อยู่ใกล้ตัว ให้สภาวะแห่งกิเลสนั้นค่อยๆดับลงไป ทำให้ปัญหาต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัวหรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดหมดปัญหาลงไป พูดจากันเข้าใจและทำให้จิตไม่คิดเกินใจไร้อารมณ์แห่งการย้ำคิดย้ำทำ เพราะธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้มีเมตตาคุ้มครองแคล้วคลาดคงกระพันโชคลาภมีบารมีในทุกๆด้าน1000% สุดแล้วแต่ผู้ที่ครอบครองจะอธิษฐาน
    - เป็นยอดแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ เทวคุณ พรหมคุณ และอริยคุณ แห่งสัมมาทิฐิบารมีดูแลรักษาอริยธาตุอยู่ตลอดเวลา เป็นสุดยอดแห่งธาตุที่มีอยู่ในจักรวาลที่สามารถหลอมละลายธาตุได้ ถ้าอยู่ในเมืองมนุษย์เรียกว่าเหล็กไหลขาว,เหล็กเปียก,เหล็กน้ำนมแห่งพระแม่ธรณี เป็นองค์บารมีขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ฝากพระแม่ธรณีเอาไว้ผู้รู้มักจักนำธาตุชนิดนี้สร้างเป็นยอดปลีของพระธาตุหรือเป็นวัตถุมงคลมีทั้งสำเร็จรูปเป็นธาตุที่มีปลายแหลมทั้งสองด้าน ถ้าล่องลอยอยู่ในจักรวาลเรียกว่าจันทราธาตุซึ่งหมายถึงแสงแห่งความร่มเย็นที่จะนำเข้าสู่อริยธรรม ส่วนใหญ่จะถูกเทพเทวาอัญเชิญไปรวมไว้ณ.จุดเดียวกันเพื่อรักษาคุ้มครองป้องกันพระบรมสารีริกธาตุพระอรหันตธาตุเพื่อเป็นฐานรองรับพระธาตุเกตุแก้วจุฬามณีณ.ห้องพระนิพพานแห่งแดนสุขาวดี จึงกลายเป็นธาตุที่ซึมซับเอาอริยบารมีแห่งการปฏิบัติทั้งมวลแห่งเจตสิกที่มีความบริสุทธิคุณเอาไว้ในธาตุชนิดนี้เราเรียกธาตุชนิดนี้ว่าเป็นวัชรธาตุ
    - เมื่อโลกมนุษย์เกิดวิกฤตแห่งไฟกิเลสวัชรธาตุก็เกิดความเร่าร้อนตามไปด้วย จึงเกิดการละลายตัวหยดลงณ.โลกมนุษย์ เราจึงเรียกว่าวัชรหยดน้ำฟ้าหรือเหล็กไหลพระนิพพานเพื่อลงมาช่วยเหลือผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เพื่อที่จะเป็นกำลังใจที่จะต่อสู้กับกิเลสตัณหาและความทะยานอยากทั้งหลาย จนสามารถฝ่าฟันเอาชนะกิเลสแห่งตนให้หมดไปและตั้งมั่นแห่งการสะสมบุญบารมีกันต่อไปจนกว่าจะเห็นทางแห่งการพ้นทุกข์


    เคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์...หมุนล้อจักรแห่งชีวิต
    อันเทพศาสตราจักราวุธนั้นนับเป็นอาวุธวิเศษซึ่งมีอานุภาพมากด้วยจักรนั้นมีหลายชนิดทั้งจักรของพระเป็นเจ้า,ของเทพเจ้า,ของพระโพธิสัตว์และจักรของพระจักรพรรดิ์
    ด้วยจักราวุธนั้นย่อมมีนามต่างๆกันไปอย่างบรมจักรศิวาทิตย์นี้เอง..ก็ได้ชื่อว่าเป็นกงล้อแห่งชีวิต

    กงล้อแห่งชีวิตคือพลังวิญญาณที่สมบูรณ์ที่สุดเป็นพลังที่จะเติมเต็มชีวิตและใช้ขับเคลื่อนชีวิตทั้งในคติบรมจักรศิวาทิตย์นี้ยังหมุนไม่หยุดนิ่งตราบใดที่วัฏจักรยังดำรงค์อยู่ เพราะพลังแห่งชีวิตนั้นเป็นสิ่งที่บำรุงสังสารวัฏและให้คุณแก่สรรพชีวิตอย่างสูงสุดถือเป็นหนึ่งในจักราวุธชั้นยอด พ่อาอจารย์ท่านว่าการสร้างจักราวุธนั้นสำเร็จได้ยากยิ่งอย่างแท้จริงเพราะเมื่อทำแล้วต้องสมบูรณ์พร้อมทั้งรูปนามและพลังเทพวิญญาณ ด้วยจักราวุธนั้นปราบได้ทั้งโลกแม้สวรรค์อสูรพิภพและใต้บาดาล มีอิทธิฤทธิ์มากมายเหลือคณานับเป็นอาวุธวิเศษที่ใช้ทำลายจักรวาลได้อีกชนิดหนึ่ง

    บรมจักรศิวาทิตย์คือ
    การหมุนวนพลังชีวิตในกายที่เสื่อมโทรมให้ฟื้นฟู วัฏจักรที่หยุดนิ่งไม่เคลื่อนที่ขาดสิ่งเร้าไร้ปัจจัยกระตุ้นทำให้ทุกสิ่งชะงักหยุดนิ่งนี่คือปัญหาของชีวิตในปัจจุบันด้วยอาศัยวัฏจักรและบุพกรรมของแต่ละคนทำให้การเคลื่อนการโคจรของพลังชีวิตมนุษย์นั้นไม่ได้เสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญเคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์ดุจการหมุนวนพลังชีวิตในห้วงสังสารวัฏนอกจากจะมีอานุภาพทำลายล้างที่รุนแรงแล้วจักรศิวาทิตย์ยังเป็นที่พึ่งพิงแก่สิ่งมีชีวิตทั้งมวลทั้งสิ้นอีกด้วย เพราะพลังงานชีวิตที่บกพร่องขาดการฟื้นฟูไร้สิ่งเติมเต็มนั้นจะนำมาสู่จุดตกต่ำในที่สุด เช่นนั้นจักรศิวาทิตย์จึงเป็นตัวแทนขององค์คุณอันประเสริฐ เป็นพลังชีวิตที่จะยังให้เกิดฤกษ์ดี,มงคลดีและความสว่างดีแก่ชีวิต เป็นพลังงานของสรรพมงคลในกาลทั้งปวง

    แม้จะเป็นจักรแห่งชีวิตก็ไม่ทิ้งพลังทำลายล้างอันรุนแรงของจักราวุธ เพราะจักรศิวาทิตย์นี้สามารถใช้ประหารศัตรูอันเป็นสิ่งมีชีวิตไม่จำกัดได้ทุก
    เผ่าพันธุ์จึงเป็นเทพอาวุธที่ให้ทั้งคุณและสร้างภัยพิบัติได้อย่างรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติอาวุธนั้นมีไว้แต่ทำลายแต่จักรศิวาทิตย์นั้นต้องเรียกว่ารุก - รับครบเครื่อง ด้วยสมัยนี้คนเราจะไปฆ่าฟันกับใครจะป้องกันตัวอะไรกันนักหนา ก็เห็นๆอยู่ว่าแต่ละคนนั้นพลังชีวิตบกพร่องชะตาแปรปรวนไม่สมบูรณ์ไร้สิ่งเติมเต็มที่จะนำความบริบูรณ์มาสู่วัฏจักรของตนเอง ครูใหญ่เบื้องบนจึงเจาะจงให้เคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ฉันทำจักรของพระศิวะนะเห็นชื่อศิวาทิตย์เช่นนี้ไม่ใช่พระศิวะ หากแต่เป็นศิวาที่หมายถึงพระนิพพานเป็นศิวาที่หมายถึงความเจริญ..ความเป็นมงคล..ให้คุณ..ให้ผลดั่งจินตนา จักรศิวาทิตย์นี้ชื่อก็บอกตรงตัวอยู่แล้วว่าเป็นจักรที่ให้คุณใหญ่ให้ผลประโยชน์ใหญ่มนุษย์ใดที่มีวาสนาเคลื่อนกงล้อบรมจักรศิวาทิตย์ชีวิตเขาจะมีเพียงคติเดียวเท่านั้น นั่นคือเป็นผู้รับคุณ..รับผลอันยิ่งใหญ่

    จักรศิวาทิตย์นี้ใช้คลายอำนาจการลงทัณฑ์ของเทพเจ้าได้แม้อำนาจทัณฑ์แห่งดาวบาปเคราะห์ทั้งปวงก็เสื่อมลง พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเราในปัจจุบันนั้นยังยากจะรู้ตัวเองแล้วจะเอาอะไรกับในอดีตที่จะรู้ตัวเองได้เป็นไม่มี เราจะไปรู้ได้อย่างไรว่าเคยโดนใครสาปใครแช่งคนที่สาปเราเป็นคนรึตอนนี้เขาเป็นเทพเจ้ามากบารมีที่ไหน ท่านว่านั่นแหละบรมจักรศิวาทิตย์หมุนวนทำลายกฏแห่งคำสาปร้ายได้ทั้งสิ้นทั้งยังใช้พลิกแพลงวิถีชีวิตยิ่งตัวเราดิ่งตัวเราหยุดอยู่กับที่มานานเท่าไหร่จักรแห่งชีวิตก็จะยิ่งเติมเต็มมากขึ้นหมุนเร็วมากขึ้น แรกๆชีวิตเราจะดีขึ้นอย่างรวดเร็วจนกำลังชีวิตเราไม่ขาดไม่พร่องนั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าติดเหรียญนี้เป็นคุณแก่ตัวเองหนักหนาเพราะเขาตัดวงจรกรรมกลางวิถีกฏที่ผันแปรนับหมื่นพันได้

    ในสกลจักรวาลนั้นหากนับจักรพระนารายณ์ว่าเป็นราชันแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    จักรศิวาทิตย์นั้นก็เสมือนด้วยเงาแห่งราชันเพราะเป็นอำนาจที่จะเติมเต็มพลังชีวิตให้สมบูรณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำจักราวุธให้ศักดิ์สิทธิ์นั้นต้องให้เบื้องบนช่วยทำเพราะจักรศิวาทิตย์นั้นเป็นเทพวิญญาณเมื่อสำเร็จแล้วจึงมีอานุภาพใช้ได้ทุกทางแม้ทางรุกก็ปราบศัตรูแม้ทางรับก็เติมเต็มพลังชีวิตเคลื่อนหมุนโคจรวงล้อชะตากรรมของเราให้รุดหน้าไม่เสื่อมถอยจะปราบทุกข์เข็ญทั้งอุปสรรคทั้งปวงให้สลายหายสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นชื่อว่าจักราวุธแล้วไม่ว่าจะพิชิตหมู่มาร,มีชัยเหนือศัตรู,ทำลายทะลุทะลวงคุณไสยมนต์ดำอวิชชาต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ทั้งเขายังเป็นของทิพย์มีธาตุทิพย์ของตนเองทั้งจักรศิวาทิตย์ยังเป็นจักราวุธในแดนนิพพานแม้ทวยเทพยังไม่อาจควบคุมหรือเข้าใจได้

    โดยทั่วไป
    เมื่อบังเกิดจักรรัตนะขึ้นในโลก จักรจะสามารถมอบให้ซึ่งความเป็นใหญ่ในทวีปใหญ่ทั้งสี่มีทวีปน้อยสองพันเป็นบริวารแก่ผู้ครอบครอง แม้จักรศิวาทิตย์ก็เช่นกันทั้งนี้ด้วยได้ชื่อว่าเป็นจักรที่เกิดมาเพื่อเป็นฝ่ายให้..ไม่ว่าจะให้คุณ..ให้ผลประโยชน์ทั้งหลายท่านจึงยกไว้ว่าพูดอะไรมากไม่ได้เพราะจักราวุธชิ้นนี้ต่างจากอาวุธทำลายล้างใดๆท่านว่าผู้ได้ต้องมีวาสนาสูงดุจยอดเขากว้างใหญ่ดั่งท้องพระสมุทร ด้วยศิวาทิตย์จะหมุนวัฏจักรแห่งชีวิตคนเข้าหาผลประโยชน์อันเกื้อกูลเฉพาะตนทั้งสิ้น
    **** พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อได้ไปแล้วให้เอาปากกาเขียนชื่อเราสลักไว้ที่จักรศิวาทิตย์เลยเป็นคติว่าชีวิตเราจะเคลื่อนที่เข้าไปหาผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ทั้งจักรยังจะได้เติมเต็มพลังแก่บุคคลผู้นี้ตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าเขียนครั้งนี้ดุจเป็นพันธะทางพลังวิญญาณจะเกิดชาติหน้าหรือเกิดอีกกี่ชาติคุณของจักรศิวาทิตย์ก็จะเติมเต็มแก่ชีวิตเราตลอดไป

    เหรียญบูรพาจารย์ชุดเคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงมากหนึ่งคือยอดอริยะสงฆ์ต้นวงศ์โลกอุดรผู้เชี่ยวชาญการแสดงฤทธิ์อีกหนึ่งคือยอดจักราวุธแห่งชั้นนิพพานจึงเป็นเหรียญที่ใช้แก้ไขชะตาและสิ่งต่างๆอันรวนเรในวงจรชีวิตตนเองได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อเราสลักชื่อลงไปที่จักรศิวาทิตย์นี้เสมอด้วยการปรับภพภูมิให้ตนเองแบบฉับพลันทันที บรมจักรนั้นจะมีสิทธิ์ในการแก้ไขชะตาทั้งมีสิทธิ์ในการประหารสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายอันอยู่หลังความพินาศย่อยยับของเราโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ไม่ต้องบอกหรือขออะไรเลยนะเพราะกายทิพย์ของจักรศิวาทิตย์ย่อมหมุนวนอยู่ตลอดเขาทำงานเองอยู่ตลอดเวลา

    ***สิ่งที่น้อยคนนักยากจะรู้

    บรมจักรศิวาทิตย์นี้
    เมื่อสถิตย์อยู่ตำแหน่งใดหากมีคนให้ร้ายแก่เราทั้งต่อหน้าและลับหลังหรือหากเขาทำเรื่องเลวร้ายให้เกิดขึ้นแก่เรา พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละบรมจักรนั้นมีเทพวิญญาณเขาจะแก้ไขทันทีแม้เราไม่ได้บอกเขา...บางอย่างจะบอกอะไรได้กำลังเจอกับอะไรบางทีเราก็ไม่ได้รู้ตัวด้วยซ้ำ แต่ในทางรบนั้นบรมจักศิวาทิตย์จะใช้ป้องกันตัวเราเองดีที่สุดอย่าเอาไปอธิษฐานเรื่องที่พิเรนทร์หรือประทุษร้ายต่อใครอยู่ดีๆอยากให้ใครพินาศโดยไม่มีสาเหตุเท่านั้นก็พอ
    - แม้นปรารถนาทรัพย์ ปรารถนาหนทางเส้นทางการไขว่คว้าชะตา บรมจักรย่อมผันกาลเวลานั้นมาถึง
    - แม้นจะปราบปรามศัตรู กำราบทุกข์เข็ญ ตัดอุปสรรค ลดทอนแรงกรรมเจ้ากรรมนายเวร ถอดถอนแก้กลอาถรรพ์ บรมจักรย่อมเคลื่อนกำราบ
    - แม้นจะเปลี่ยนชะตาอันติดมาแต่ชาติกำเนิด บรมจักรย่อมแปลงกฏแห่งมหาวิถี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้ใช้เอาดีได้หมดไม่ว่าจะทางโลกและทางธรรม มี
    บรมจักรอยู่ตัวปัญญาจะสุกใสความคิดจะไม่หม่นหมองติดขัดอับจนหนทาง แม้ปฏิบัติสมาธิตัวปัญญาความรู้ก็ใสกระจ่างวิชชาทั้งหลายย่อมเข้าถึงได้ง่าย เพราะบรมจักรศิวาทิตย์เป็นจักรนิพพานที่หมุนเอาความสุขทุกเรื่องในมหาจักรวาลเข้ามารวมกันจึงเป็นข้อเท็จจริงที่ผู้ถือครองจะเลี่ยงหลีกความสุขไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องปัญหาของมนุษย์คนเดียวนั้นจึงเป็นเรื่องเล็กอย่างถึงที่สุดถ้าจะใช้บรมจักรแก้ไข เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านหล่อและเสกมาหลายปีท่านพูดยิ้มๆเหมือนปัดออกไปว่ากว่าจะสำเร็จได้เรียกกันว่าเสกจนลืมตายทีเดียวลืมไปเสียแล้วว่าทำอะไรไปบ้างเพราะมันยากเหลือเกินยากจนไม่อยากจะจำ บรมจักรศิวาทิตย์ชุดนี้แม้พ่ออาจารย์ท่านก็ใช้ติดตัวท่านว่าป้องกันภัยทุกอย่าง,ปรับธาตุกันแก้,ล้างคุณไสยเสนียดจัญไร,อาถรรพณ์วิชาชั้นต่ำ แถมยังขอบารมีให้ปราบคนทุจริตคิดชั่ว,คนที่กระทำเล่ห์กลใส่เราได้ หากจะทำมาหากินเมื่อจักรผันย่อมบันดาลความสุขจะใช้ดูดทรัพย์,ดูดวาสนา,ดูดชะตาคน,ดูดลาภในสัตว์จตุบททวิบาท,ดูดโชคลาภ,ดูดสิ่งมงคลที่เราปรารถนาท่านว่าใช้ได้ทั้งสิ้นจะนำมาแช่ทำน้ำมนต์ก็มีฤทธิ์สารพัดตามอธิษฐาน เจ็บป่วยไร้หนทางเยียวยาหาสาเหตุไม่ได้ให้อาราธนาบรมจักรคลี่คลายโรคเวรโรคกรรมนั้น แม้นแขวนคอไว้ก็จะช่วยปรับคลื่นพลังจักรวาลดูดสลายคลายก่อเปิดสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ตลอดเวลา เพราะบรมจักรเป็นดั่งตัวเชื่อมเรากับพลังงานในชั้นนิพพานให้เราสามารถใช้ประโยชน์แก่ยอดธาตุยอดพลังงานนั้นได้ตามบุญวาสนาของตน พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละใช้ได้ทั้งทางโลกและทางธรรมเพิ่มพูนอำนาจวาสนาบารมี จะหนุนกิจและหน้าที่ทั้งหลายให้สำเร็จ นับเป็นวัตถุที่มีอานุภาพใหญ่เมื่อสถิตย์เป็นมงคลแก่ชีวิตผู้ใดจะเปลี่ยนวาสนาชะตาคน นอกจากนี้ยังมีคุณแห่งจักราวุธคือพื้นฐานจักราวุธทุกรุ่นของพ่ออาจารย์จะมีอำนาจดุจเดียวกัน
    1. ตัวกูผู้ชนะ
    2. มหาอำนาจราชศักดิ์
    3. เมตตาชนนิยม
    4. ป้องกันโรคภัย
    5. ความมั่นคงและมั่งคั่ง
    6. ป้องกันภัยพิบัติ
    7. ปรับภพหนุนนภูมิ
    8. เปลี่ยนลิขิตดวงดาวหลีกเลี่ยงบาปเคราะห
    9. บารมี โชคลาภ ความก้าวหน้า


    ด้านหลังท่านอุดด้วยมวลสารล้วนๆคือผงเจดีย์ 100 ยอด ท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้นซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามากต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดกว่าจะเสกเก็บไว้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีหนุนนำความเจริญได้ทุกทางจะใช้ไปทางโปรดสรรพสัตว์ที่ตกยากขอให้ยึดมั่นในคุณพระรัตนตรัยเป็นอันใช้ได้ หากเอาเหรียญบูรพาจารย์ชุดบรมจักรนี้สวมคอจำเอาไว้เลยว่าในโลกทิพย์ที่เรามองไม่เห็นนั้นบรมจักรเขาจะออกหน้าออกรับอันตรายทั้งหลายแทนเราทั้งสิ้นไปไหนเทวดาก็เกรงใจเพราะไม่ใช่จักราวุธสามัญ ด้วยผงสำคัญที่เสริมกำลังกับคุณบูรพาจารย์และบรมจักราวุธนี้จะมีพลังพิเศษเพื่อหนุนชีวิตเราให้ลอยขึ้นสูงดุจดาวค้างฟ้าได้ ทั้งยังฝังขวดบรรจุอุดด้วยผงปราสาทเศรษฐี
    - ผงปราสาทเศรษฐี พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่ยุคโบราณศูนย์รวมความเจริญ ศูนย์รวมความสุข ศูนย์รวมความบรรเทิง สิ่งต่างๆที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดในแผ่นดินย่อมไม่มีปรากฏในเรือนคนสามัญธรรมดา ความสุขเหล่านั้นจะมีจะปรากฏก็เฉพาะในปราสาทเท่านั้น ผู้ที่อาศัยในปราสาทแม้อยู่บนดินเหมือนคนทั้งหลายแต่กลับเสวยสุขดุจเทวดาได้ พ่ออจารย์ท่านว่าผงปราสาทเศรษฐีก็ให้คุณดุจเดียวกันแต่ทำยากเพราะต้องไปพลีดินปราสาทที่รุ่งเรืองที่สุดมาทำท่านจึงเลือกใช้ดินปราสาทในราชวงศ์เขมรบ้าง สุโขทัยบ้าง อยุธยาบ้าง จะใช้ได้เฉพาะปราสาทที่เจ้าของตายดีตายแบบปกติเท่านั้นนำมาทำอาถรรพ์เขียนลบยันต์ปราสาทเศรษฐี ท่านว่าผงนี้จะเป็นดุจพาหนะนำไปให้เราถึงความสุขเจริญด้วยสิ่งสุขสบายทั้งหลาย...ท่านว่าเปรียบกับพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเลยนี่คือความสุขของวิชาผงปราสาทเศรษฐี เป็นความสุขที่เกินคนธรรมดา เป็นวิชาที่บันดาลความสุขให้เสมอด้วยเราเป้นเทวดาที่เหยียบดินเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนปกติเขาทำมาทั้งชีวิตเขาจะแสงหาพยายามอย่างไรก็ยังมีพิกัดอยู่แค่คนธรรมดาเท่านั้นไม่อาจพัฒนาไปสูงส่งกว่านี้ สูงที่สุดของคนธรรมดาก็คือคนธรรมดา แต่ผงปราสาทเศรษฐีเป็นวิชาเนรมิตความสุขทุกด้านให้สมบูรณ์พร้อม ทั้งท่านยังนำมาฝังเหรียญคณะโลกอุดรที่มีพระปิณโฑลเป็นองค์ต้นวงศ์จึยิ่งมีฤทธิ์เร่งเร้าอานุภาพสิ่งมงคลทั้งหลายในเหรียญให้เกิดขึ้นฉับพลันตามความถนัดของท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้แค่เหรียญที่หล่อที่ทำไว้ชุดนี้มีประสบการณ์ดีมากก็เพราะผงลบปราสาทเศรษฐีนี่แหละที่แก้อาถรรพ์เปลี่ยนทางเปลี่ยนแนววิถีชีวิตคนได้ ที่เคยมีคนมาบูชาไปเดี๋ยวนี้สร้างบ้านได้ใหญ่โตอย่างกับปราสาทจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าบุญใครวาสนาของใครเราจะไปชี้นำเขาไม่ได้ท่านว่าบอกเค้าสั้นๆ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะของดีอย่างไรก็ย่อมดีสายครูบาอาจารย์ของใครก็ของคนนั้นเค้าไม่เอาก็ไม่ต้องไปฝืนท่านกล่าวว่าทำไว้เป็นอาจาริยบูชาศิษย์ไม่ทิ้งครูครูก็ไม่ลืมศิษย์เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้นำเหรียญมาเสกเก็บตลอด โดยท่านทำเป็นเหรียญหล่อเเบบบาตรน้ำมนต์ไม่ให้ใหญ่จนเกินไปเด็กหรือผู้หญิงห้อยคอบูชาไม่น่าเกลียด ก่อนจะเชิญบารมีองค์พระปิณโฑลต้นวงศ์โลกอุดรลงมาเสกลงมาเเฝงบารมีของท่านลงในเหรียญหล่อทุกเหรียญ ท่านเสกเก็บจนครบทุกฤกษ์ทั้งราชาฤกษ์,เพชรฆาตฤกษ์,มหัทธโนฤกษ์,เทวีฤกษ์,สมโณฤกษ์,ทลิทโทฤกษ์,เทศาตรีฤกษ์ ท่านเสกเก็บจนครบทุกฤกษ์เเม้เเต้วันสำคัญอย่างวันสงกรานต์ท่านก็เอาไปเสก,เสกบนดอยท่านก็นำขึ้นไป,ฤกษ์จันทรุปราคา-สุริยุปราคาในพิธีอุปราคาทั้งสองท่านก็นำไปเสก พ่ออาจรย์ท่านว่านี่แหละเจ้าของเขาจะไขว่คว้าเองอย่าถามเราเชียวว่าดีอย่างไร เพราะเหรียญนี้ต้องมีบารมีอย่างเดียวถึงจะดลใจให้ได้ครอบครองทันกาลทันจังหวะ


    คาถาบูชา
    โยอะริโยมหาเถโร อะระหังอภิญญาธะโรปะฏิสัมภิทัปปัตโต เตวิชโชพุทธะสาวะโก พะหูเมตตาทิวาสะโนมหาเถรานุสาสะโก อะมะตัญเญวะสุชีวะติ อภินันทีคุหาวะนัง โสโลกุตตะโรนาโม อัมเหหิอภิปูชิโต อิธะฐานูปะมาคัมมะ กุสะเลโนนิโยชะเย ปุตตะเมวะปิยังเทสิ มัคคะผะลังวะเทสสะติ ปะระมะสารีริกะธาตุวะชิรัญจาปิวานิตัง โสโลเกจะอุปปันโน เอเกเนวะหิตังกะโร อะยังโนโขปุญญะลาโภ อัปปะมัตโตภะเวตัพโพ สาธุกันตังอะนุกะริสสามะ ยังวะเรนะสุภาสิตัง โลกุตตะโรจะมหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โลกุตตะระคุณัง เอตังอะหังวันทามิตังสะทา มหาเถรานุภาเวนะ สุขังโสตถีภะวันตุเม


    ชุดเคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์นี้ด้วยเป็นของเก่าที่ท่านชอบส่วนตัวเพราะใช้ได้หลายทางทั้งเป็นเหรียญที่เคยมีคนใช้ประสบพบเจอประสบการณ์มากมายหลายๆเรื่องดุจอภินิหาริย์ เนื่องจากองค์พระสร้างไว้ได้เพียง 9 เหรียญเพราะมวลสารอุดหลังมีจำกัดมากและท่านอาราธนาห้อยคอเองเหรียญหนึ่งจึงมีให้บูชาจำนวนจำกัด ท่านให้เปิดจองเพียงหกเหรียญเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญแทนคุณบูรพาจารย์ปฐมวงศ์โลกอุดร (เคลื่อนบรมจักรศิวาทิตย์ผงปราสาทเศรษฐี) บูชา 4,000 บาท

    130091841-1451445181728311-2602110125868773751-n.jpg 131208815-234083608076854-5277711495535258367-n.jpg
    131207950-722546565350626-426064900608280394-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2020
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเจ้าซ้อนเงามหิทธิเมธาจารย์เนื้อเหล็กนิพพาน (เจ้าขรัวเเสงชุดเงาะถอดรูป)

    วิชาลงตะกรุดพระเจ้าซ้อนเงานั้นถือเป็นวิชาสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านจะนับครั้งทำได้เลยและหนนี้ถือเป็นความโชคดีกับคนที่รอเหรียญชุดบูรพาจารย์ และกลุ่มบุคคลต่างๆที่ติดต่อมาขอบูชาเหรียญเจ้าขรัวแสงยุคแรกซึ่งไม่มีอีกแล้วจะได้มีโอกาสอาราธนาเจ้าขรัวแสงยอดครูผู้ศักดิ์สิทธิ์์อีกคราหนึ่ง
    เจ้าขรัวแสงฝังตะกรุดพระเจ้าซ้อนเงาตำรับสำนักพระราชวังเขมรโบราณ(เงาะถอดรูป)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเงาะถอดรูปนี้จะหาคนที่ทำเป็นและทำได้จริงนั้นหายากอย่างยิ่ง แต่เดิมนั้นเป็นวิชาที่บรมครูผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายมักจะนิยมหยิบนำมาใช้กัน วิชานี้ท่านว่าคุณพ่อศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่านั้นก็เก่งอย่างหาตัวจับยาก แม้แต่หลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัวก็ยังทำได้ขลังเช่นกัน ท่านว่าแม้สายวัดประดู่โรงธรรมก็ยังมีวิชานี้ ซึ่งทุกที่แต่ละตำรับนั้นครูบาอาจารย์ท่านจะเพิ่มเติมเคล็ดหรือวิธีการสร้างให้แตกต่างกันไป พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งคุณพ่อศุขและพ่อเฒ่ายิ้มนั้นมีแนวทางคล้ายกันอยู่แต่ก็มีความต่างอยู่ในตัวเอง ท่านจึงนำวิชาของทั้งสองสายมาบูรณาการและเรียกวิชานี้ว่าพระเจ้าซ้อนเงา ท่านว่าลำพังเคยสร้างก็เพียงเสี้ยววิชาหรือใช้คาถานำมาเสกเฉยๆก็นับว่าพุทธคุณสูงแล้ว และสำนักต่างๆก็มักจะทำกันเพียงเท่านี้ ไม่มีที่จะสร้างเงาะถอดรูปตัวเต็ม เพราะมันยากและวุ่นวายมากนั่นเอง แต่ในวาระนี้พ่ออาจารย์ท่านมีดำริจะสร้างบูชาคุณครูวิชาเสียชุดหนึ่ง ท่านตั้งใจจะลงตะกรุดตัวนี้ให้มีลักษณะเล็กๆเพื่อที่จะได้นำไปฝังในเจ้าขรัวแสงชุดพิเศษ กล่าวให้เข้าใจคือนอกจากวิชาพระเจ้าซ้อนเงาหรือเงาะถอดรูปที่ท่านลงแล้วท่านยังเมตตาชักพระยันต์ลงวิชา.....(บางอย่าง) *ท่านว่าวิชานี้ท่านไม่สามารถบอกชื่อได้เพราะเป็นวิชาของขอมโบราณ มีอุปเท่ห์ในการชักยันต์ที่ยากลำบากและกว่าจะสำเร็จนั้นยากเลือดตาแทบจะกระเด็นทีเดียว ท่านว่าวิชานี้ต้องไปนั่งจารนั่งลงอยู่ในประสาทขอมโบราณ โดยเลือกฤกษ์ยามให้ตรงกับเวลาที่สงัด เมื่อคิดจะทำจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านว่าความยากอยู่ในระดับที่เรียกว่าลงผูกอาถรรพ์เลยทีเดียว ท่านว่าวิชานี้ปกติจะสืบทอดต่อกันมาและใช้กันเฉพาะในสายของสำนักพระราชวังแต่โบราณ ไม่เคยปรากฏว่าจะได้มาตกถึงมือคนนอกเพราะเค้าหวงแหนและบดบังกันมาก

    จะกล่าวถึงวิชาเงาะถอดรูปนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนมักจะไปนึกถึงนิยายรจนาเลือกคู่ไป ที่ไปนึกถึงมนต์จินดามณีก็มี ในครั้งหลังนั้นท่านว่าครูบาอาจารย์ทั้งหลายถึงกับอุปโลกเป็นเรื่องเดียวกับจินดามนต์ไปเลยก็มาก ท่านว่าความจริงแล้ววิชาเงาะถอดรูปเป็นวิชาที่ต้องใช้ความเพียรอย่างมากเนื่องจากเวลาลงทุกตัวอักขระต้องจรดเหล็กจารว่าพระคาถาเฉพาะทุกตัวไม่มีขาดหรือคลาดเคลื่อน แม้ชักยันต์ก็ต้องว่าสูตรชักยันต์เฉพาะทางของเค้ามีคาถาลงและเสกซับซ้อนมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเห็นกันว่าเป็นตะกรุดดอกเล็กนี่แหละทำยากกว่าสร้างพระเสียอีกแต่ท่านก็ตั้งใจทำ ท่านว่าทำไว้ให้ดู ให้คนมีวาสนากับคุณพ่อศุขและพ่อเฒ่ายิ้มท่านเอาไปใช้ ทุกดอกล้วนมีตราบัญญัติมีเจ้าของครอบครองเขาทั้งสิ้น โดยวิชาเงาะถอดรูปนั้น พ่ออาจารย์ว่าอย่างแรกเลยที่จริงแล้วมันเป็นวิชาเสน่ห์เห็นพบสบตาให้เกิดจิตปฏิพัทธ์ในใจ ให้หลงรูปของเรา ซึ่งวิชานี้เป็นวิชาที่ให้ผลในวงกว้าง ท่านว่าแม้ไม่สวยไม่หล่อ แต่พอเค้าเห็นเราเท่านั้นจิตใจเขามันจะแกว่ง ต้องมอง อยากมอง อยากจ้องคนที่มีวิชานี้ จ้องเข้าไปแล้วให้เกิดความชื่นชมนิยมยินดี จ้องเข้าไปแล้วหากมีวาสนาต้องกันย่อมมีจิตหลงใหล จ้องเข้าไปแล้วอดใจไม่อยู่เก็บความรู้สึกไม่ได้เช่นนั้น นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าความจริงแล้ววิชาของคุณพ่อศุขและปู่เฒ่ายิ้มนั้น มิได้หวังแค่อานุภาพพทธคุณฉาบฉวยแต่เรื่องโลกีย์วิสัยแต่อย่างใด เงาะถอดรูปคือถอดออกทั้งหมด..เกิดเป็นคนใหม่..รูปใหม่..โฉมใหม่เลยทีเดียวท่านว่าพลิกฟื้นคืนกลับถึงปานนั้น เพราะเป็นวิชาที่สูงมาก เมื่อทำต้องเสี่ยงบารมีนำเอาบารมีของแต่ละชาติในสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายดึงบารมีท่านลงมาอาบมาฉาบมาเคลือบตะกรุดนี้ มีแรงครูสูงมากถึงขนาดรับรองได้เลยว่าย่อมทำให้ความปรารถนาทุกประการนั้นกลายเป็นเรื่องจริงและเกิดผลสำเร็จได้ ท่านว่าคุณของวิชามันซึมซับไม่ใช่ส่งผลเฉพาะกับรูปกายเท่านั้นที่ว่าทำให้คนอยากมองอยากเห็น แต่มันซึมลึก ซึมลงไปถึงจิตวิญญาณจนถึงขั้นที่ว่าเมื่อแตกกายย่อยยับดับสังขารลงแล้วยังจะตามคุ้มครองไปถึงชาติหน้าภพหน้า และยังเป็นปัจจัยติดตัวทำให้พบพระศาสนาในสมเด็จพระศรีอาริย์เป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นหรือไม่คุณวิชามันค่อยๆถอดทีละชั้นทีละชาติภพถอดจนกระทั่งมีนิพพานเป็นที่ไปในศาสนาสมเด็จพระศรีอาริย์สัมมาสัมพุทธเจ้าทีเดียว นี่แหละคือเงาะถอดรูป

    นอกจากนั้นท่านว่าโดยเนื้อแท้แล้ว
    วิชาเงาะถอดรูปท่านกล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครใช้แล้วจนลงหรือมีทรัพย์เท่าเดิมกันซักคน เพราะมันเป็นวิชาเรียกลาภอยู่ที่ไหนทรัพย์สินเงินทองไม่ขาด ปิดช่องทางจนหรือกระเป๋าแห้งไปเลย ท่านว่าใช้ได้หมดใช้ทางเรียกทรัพย์เป็นมหาลาภ,ชนะคู่แข่ง,ไม่มีศัตรูมารบกวนใช้ได้แม้กระทั่งอาราธนาแช่น้ำใช้น้ำนั้นถอดถอนอวมงคลทั้งหลายทีเดียว แต่คนมักไม่รู้โง่เขลาเบาปัญญาคิดเพียงแต่เสน่ห์ชู้สาว โดยท่านว่าวิชานี้มีอำนาจรุนแรงมาก แม้แต่แขกทางใต้ก็ยังต้องมาเรียนดัดแปลงไปใช้ให้คนติดคนชมคนนิยมในตัวตนของตนท่านว่าถ้าเทียบก็แรงกว่าขุนแผนทั้งหลายอยู่มากทีเดียว ท่านว่านี่เพียงแต่อำนาจพุทธคุณของตะกรุดเงาะถอดรูปเท่านั้น แต่ท่านเพิ่มในส่วนที่แตกต่างกันและเป็นข้อดีหนุนส่งกันของวิชาทั้งสองสายทั้งคุณพ่อศุขและปู่เฒ่ายิ้มลงไปจึงเกิดเป็นวิชาพระเจ้าซ้อนเงาขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากใช้แทนของคุณพ่อศุขและปู่เฒ่ายิ้มได้อย่างสนิทใจ * ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญนักเมื่อได้ไปแล้วให้เอาไปแช่น้ำผึ้งเสียก่อนซักสามวัน เขาจะเสพย์น้ำผึ้งเข้าไปและเคลือบอาบฉาบทาน้ำผึ้งด้วยอำนาจศักดิ์สิทธิ์ของพุทธบารมี เมื่อครบกำหนดแล้วให้เอาน้ำผึ้งที่แช่ตะกรุดนั้นมาดื่มกิน ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจแห่งวิชาส่วนหนึ่งจะถูกขับเข้าไปอยู่ในตัวของเราซ้อนร่างซ้อนเงาของเราทำให้เราเป็นผู้ทรงวิชาเงาะถอดรูปไปโดบปริยาย ตรงนี้แม้วันไหนเราไม่ได้พกตะกรุดก็ยังใช้อานุภาพนั้นได้ดุจเดียวกัน หากยิ่งอาราธนาตัวตะกรุดไว้ด้วยเรากับเขาก็จะเป็นอันหนึ่งเดียวกันโดยสมบูรณ์ ท่านว่าให้ทำครั้งแรกครั้งเดียวหรือจะทำกินทุกครั้งตามแต่สะดวกก็แล้วแต่เมื่อทำแล้วก็ให้นำตะกรุดมาล้างให้สะอาดก่อนจะตากให้แห้งแล้วอาราธนาพกต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาเงาะถอดรูปเต็มสูตรนั่งภาวนาพระคาถาชักพระยันต์ต่างๆท่านว่าทำยากจะทำให้เต็มสูตรเช่นนี้ครั้งเดียวในชีวิตแล้วจะไม่ขอทำอีก เพราะเป็นวิชาที่ต้องเสี่ยงบารมี และมีผลกับคนใช้สืบต่อไปจนถึงยุคศาสนาพระศรีอาริย์ทีเดียว ท่านว่าไม่ใช่ของทำเล่นๆ ซ้ำวิชาอาถรรพ์ท่านว่ายิ่งทำยาก ท่านว่าวิชานี้จะปรับสมดุลย์ขับล้างสิ่งไม่ดีซ้ำยังปรับให้อยู่ในระดับที่พอดีไม่มากไปหรือน้อยไป ท่านว่าเกินไปก็ไม่ดีน้อยไปก็ไม่ดีการจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้ทุกสิ่งต้องอยู่ในระดับที่พอดี วิชาอาถรรพ์นี้ความจริงจะเรียกว่าใช้แก้อาถรรพ์ก็ได้ท่านว่าตะกรุดอาถรรพ์นี้มีคุณอยู่มากแต่จะพูดได้เพียงคร่าวๆเท่านั้นหลังจากนั้นต้องใช้เองเห็นเองท่านว่าจึงจะดีที่สุด พ่ออาจารย์ทานปรารภว่าการแก้อาถรรพ์นั้นคือแก้ที่เกี่ยวพันสืบเนื่องมาแต่ชาติกำเนิดท่านว่าจุดนี้มีกันทุกคนเป็นอัฉริยภาพของครูบาอาจารย์นับพันปีที่คิดกระบวนการวิชานี้ขึ้นมาแต่ไม่ได้แพร่หลายเพราะต้องการใช้กันเองใช้เป็นรายบุคคลไปไม่มีการสืบทอดเป็นของสาธารณะ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ทำกันถึงขนาดนั้นสืบทอดมาแต่ในวังของเขมรโบราณเพราะสมัยยุคขอมนั้นกษัตริย์จะยกตัวเทียบเท่าเทพเจ้าหรือพระโพธิสัตว์ต่างๆดังนั้นเขาจะมีชุดกระบวนการวิชาต่างๆที่ใช้แก้อาถรรพ์อันติดมาแต่ชาติกำเนิดของตนเองท่านว่าพูดได้เพียงเท่านี้ต้องมีวาสนามีบุญต้องกันมีความสัมพันธ์กับแรงครูและคุณวิชาจริงๆจึงจะได้มาเห็นและนำไปบูชา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปอธิษฐานใช้ไ้ดทุกประการสุดแต่ความปรารถนานั่นแหละ

    คาถาใช้ตะกรุด
    - อาราธนาตะกรุด โส ภะคะวา อิติปิวิชชาจะระณะสัมปันโน พุทโธ รูปงาม เหมือนรูปพระพรหม พุทธัง มะ รูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลง ลงมา เหมือนเทวดาสวาหะ อะวิสุนุสสานุสสติ ติวาปิภะ
    - ภาวนาเน้นเสน่ห์เมตตา ธะนังสุก๊ะริ สวาหุม


    สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านเคยสร้างเหรียญหล่อสมเด็จโตให้บูชากันไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นท่านได้หล่อเหรียญเนื้อโลหะกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่าเหล็กไหลนิพพานหรือวัชรธาตุเอาไว้ ท่านว่าเบิกฤกษ์ทำบูชาคุณครรูชั้นปฐมาจารย์ซึ่งใครเห็นก็งงเเละสงสัยว่าเหรียญอะไรเพราะมีตัวหนังสือจารึกไว้ให้รู้เพียงคำเดียวสั้นๆว่า "แสง" พ่ออาจารย์ท่านได้ถ่ายทอดประสบการณ์ทางจิตตอนนี้ว่า สำหรับเจ้าขรัวแสงนั้นท่านรู้จักมานานเเล้ว เพราะเป็นครูใหญ่อีกองค์หนึ่งที่มีบารมีสูงมาก เป็นอัฉริยาจารย์เจ้าที่มีบารมีมากเป็นที่เคารพนับถือเเก่หมู่ชน แต่ตัวท่านไม่ค่อยพูดถึงเท่าไหร่เพราะเป็นเรื่องทางจิตของท่านพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าสำหรับเจ้าขรัวแสงนี้ท่านเป็นพระเถระที่มีบารมีมาก...มากเสียยิ่งกว่าสมเด็จโตหรือหลวงปู่ทวดเสียอีก ท่านเก่งมากเชี่ยวชาญในฤทธิ์และอิทธิวิธีท่านทำได้สารพัด

    เมื่อเราจะสร้างสมเด็จโตสมเด็จอาจารย์ใหญ่ของเรานั้นขรัวโตท่านได้มาขอไว้ ท่านว่าให้เราสร้างเจ้าขรัวเเสงเสียก่อนต่อไปคนเขาจะเริ่มรู้จักกันสิ่งนี้จะมีคุณมีอานุภาพมากล้นพ้นประมาณต่อให้พลิกแผ่นดินหาก็ไม่เจอ ท่านว่าให้เราทำไว้ให้เราช่วยเผยเเพร่เกียรติคุณของพระมหาเถราจารย์ใหญ่รูปนี้เเทนท่านทีซึ่งในตอนนี้ท่านไม่อาจจะทำได้เสียเเล้ว ต้องอาศัยร่างกายเราเป็นกระบอกเสียงบอกผ่านออกไป บอกให้เขารู้ทีว่านี่คืออาจารย์ของฉัน(ขรัวโต)ท่านสอนฉัน(ขรัวโต)ทุกอย่างทั้งกรรมฐานวิทยาคมเเละเเม้เเต่วิชาการทำผงทำพระซึ่งท่านได้ค้นพบมา วิชาที่ฉัน(ขรัวโต)ได้เรียนจากเจ้าขรัวท่านนั้นเหมือนดั่งเศษเสี้ยววิชาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านได้รับปากครูสมเด็จของท่านไว้เป็นมั่นหมอกว่าท่านจะทำให้เป็นประวัติการณ์จึงได้นำวัชรธาตุหรือที่เรียกกันว่าเหล็กนิพพานหรือหยาดน้ำฟ้าทวาราวดีที่ศิษย์ของท่านอัญเชิญออกมาได้จากถ้ำทางภาคใต้มาหลอมเป็นเจ้าขรัวแสงขึ้นมา ซึ่งวัชรธาตุนั้นก็มีอานุภาพมากมาย
    - เป็นธาตุที่ชักชวนผู้ที่เป็นเจ้าของให้ฝักใฝ่ในธรรมะ ชอบที่จะสร้างบุญกุศลสวดมนต์ไหว้พระและฝึกฝนปฏิบัติทางจิต เช่นน้อมจิตให้ชอบสวดมนต์นั่งสมาธิประพฤติปฏิบัติธรรมจนเข้าสู่กระแสธรรมแห่งวิปัสสนาญาณไปในที่สุด จนทำให้ผู้ที่ครอบครองรู้แจ้งเห็นจริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้นตามบุญบารมีของผู้ที่เป็นเจ้าของไปโดยปริยาย
    - เป็นธาตุที่จะจะเข้าไปบั่นทอนอาสวะกิเลสที่กำลังเกิดขึ้นของผู้ใช้และผู้คนที่อยู่รอบข้างผู้ที่อยู่ใกล้ตัว ให้สภาวะแห่งกิเลสนั้นค่อยๆดับลงไปทำให้ปัญหาต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัวหรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดหมดปัญหาลงไป พูดจากันเข้าใจและทำให้จิตไม่คิดเกินใจไร้อารมณ์แห่งการย้ำคิดย้ำทำเพราะธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้มีเมตตาคุ้มครองแคล้วคลาดคงกระพันโชคลาภ มีบารมีในทุกๆด้าน1000%สุดแล้วแต่ผู้ที่ครอบครองจะอธิษฐาน
    - เป็นยอดแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ เทวคุณ พรหมคุณ และอริยคุณแห่งสัมมาทิฐิบารมีดูแลรักษาอริยธาตุอยู่ตลอดเวลา เป็นสุดยอดแห่งธาตุที่มีอยู่ในจักรวาลที่สามารถหลอมละลายธาตุได้ถ้าอยู่ในเมืองมนุษย์เรียกว่าเหล็กไหลขาว,เหล็กเปียก,เหล็กน้ำนมแห่งพระแม่ธรณีเป็นองค์บารมีขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ฝากพระแม่ธรณีเอาไว้ ผู้รู้มักจักนำธาตุชนิดนี้สร้างเป็นยอดปลีของพระธาตุหรือเป็นวัตถุมงคลมีทั้งสำเร็จรูปเป็นธาตุที่มีปลายแหลมทั้งสองด้าน ถ้าล่องลอยอยู่ในจักรวาลเรียกว่าจันทราธาตุซึ่งหมายถึงแสงแห่งความร่มเย็นที่จะนำเข้าสู่อริยธรรม ส่วนใหญ่จะถูกเทพเทวาอัญเชิญไปรวมไว้ณ.จุดเดียวกัน เพื่อรักษาคุ้มครองป้องกันพระบรมสารีริกธาตุพระอรหันตธาตุเพื่อเป็นฐานรองรับพระธาตุเกตุแก้วจุฬามณีณ.ห้องพระนิพพานแห่งแดนสุขาวดี จึงกลายเป็นธาตุที่ซึมซับเอาอริยบารมีแห่งการปฏิบัติทั้งมวลแห่งเจตสิกที่มีความบริสุทธิคุณเอาไว้ในธาตุชนิดนี้ เราเรียกธาตุชนิดนี้ว่าเป็น วัชรธาตุ
    - เมื่อโลกมนุษย์เกิดวิกฤตแห่งไฟกิเลส วชรธาตุก็เกิดความเร่าร้อนตามไปด้วยจึงเกิดการละลายตัวหยดลงณ.โลกมนุษย์ เราจึงเรียกว่าวัชรหยดน้ำฟ้าหรือเหล็กไหลพระนิพพานเพื่อลงมาช่วยเหลือผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เพื่อที่จะเป็นกำลังใจที่จะต่อสู้กับกิเลสตัณหาและความทะยานอยากทั้งหลายจนสามารถฝ่าฟันเอาชนะกิเลสแห่งตนให้หมดไปและตั้งมั่นแห่งการสะสมบุญบารมีกันต่อไปจนกว่าจะเห็นทางแห่งการพ้นทุกข์ดีนักแล


    น้อยครั้งนักก็อาจกล่าวได้ที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ธาตุกายสิทธิ์ในส่วนของเนื้อวัชรธาตุหรือเหล็กไหลนิพพานล้วนๆมาอัญเชิญลงบล๊อกขึ้นรูปเป็นเจ้าขรัวแสงองค์ปฐมบูรพาจารย์ของสมเด็จโต ท่านกล่าวว่าทำไว้เป็นอาจาริยบูชาศิษย์ไม่ทิ้งครู ครูก็ไม่ลืมศิษย์เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้นำเหล็กนิพพานนี้มาประกอบพิธีกรรมทางไสยเวทย์เพิ่มโดยการนำเเช่น้ำมนต์ธรณีสารเเละเชิญครูบาอาจารย์เทพยดาตลอดจนกายทิพย์ทั้งหลายลงมาสอบถามเพื่อจะขอบารมีเทพเจ้าทั้งหลายบรรจุไว้ในเหล็กนิพพานนี้ ท่านว่าของเดิมเขาเกิดมาก็ดีแล้วเเต่เราจะเอามาทำของสำคัญทั้งทีต้องทำให้เป็นอิทธิคุณแฝดซ้อนเข้าไปหลายๆชั้นให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก ด้วยการอ่านโองการต่างๆมากมายประจุเข้าไปให้ตัวกายสิทธิ์นี้มีพลังงานที่มีดุลยภาพสมบูรณ์เต็มทุกอณูท่านว่าทำทั้งที่จะไม่ให้สูญเปล่าไปเสียแม้ซักอณูเนื้อเดียว เมื่ออัญเชิญลงบล๊อกนั้ เหล็กนิพพานตัวนี้ท่านว่าเป็นของมีชีวิตมีพลังงานเพราะมันจะดิ้นได้ดิ้นอยู่ในบล้อกนั้นจนเเข็งตัวเป็นเช่นนี้ทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าขรัวเเสงนี้เป็นที่นับถือเเละศรัทธาของมหาชนกันมาก เเม้เเต่สมเด็จพระพุทธเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 หรือสมเด็จกรมพระยาดำรง ท่านก็ยังนึกแปลกใจในบุญบารมีของเจ้าขรัวแสงนี้เพราะท่านสามารถสร้างพระเจดีย์สูงตระหง่านไว้ให้เราดูเป็นอนุสรณ์นึกถึงท่านได้ ที่สำคัญพระเจดีย์นี้สวยงามมากเเละท่านลงมือสร้างเพียงคนเดียว ไม่ให้ใครยุ่งหรือเข้ามาช่วยเลยจะมีเพียงก็เเต่ชาวบ้านเท่านั้นที่สละทรัพย์สินตามศรัทธาให้ท่านเปลี่ยนเป็นอิฐเป็นปูนมาสร้างพระเจดีย์เพื่อเป็นพุทธบูชา พ่ออาจารย์กล่าวว่าท่านทำโดยอิทธิวิธีทั้งสิ้นพระเจดีย์นี้ถ้าเหาะเหินเดินฟ้าไม่ได้ก็ยากที่จะทำได้เพียงลำพังด้วยตัวคนเดียว

    เจ้าขรัวแสงหรือที่เรารู้จักกันในนามของท่านพระครูมหิทธิเมธาจารย์นี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวรับรองว่าท่านเป็นพระทองคำทั้งองค์เป็นพระสำเร็จที่มีบารมีมาก โดยท่านพูดถึงขรัวแสงได้น่าฟังว่า "ขรัวโตนั้นท่านค้นพบชินบัญชรนำมาแปล เจ้าขรัวเเสงผู้อาจารย์ก็ค้นพบยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏกนำมาแปลให้เราสวดบูชากัน ศิษย์เเละครูคู่นี้ยากที่จะหาใครมาเปรียบเทียบให้เสมอเหมือนได้ บารมีท่านหนักท่วมฟ้าท่วมเเผ่นดินทั้งทางโลกเเละทางธรรม" เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้หล่อเสร็จท่านก็เสกเก็บมาตลอดโดยท่านทำเป็นเหรียญหล่อไม่ให้ใหญ่จนเกินไปเด็กหรือผู้หญิงห้อยคอบูชาไม่น่าเกลียด เมื่อท่านหล่อเสร็จเเล้วท่านได้นำมาบรรจุสรรพวิชาทุกด้านของท่านก่อนที่จะเชิญบารมีของเจ้าขรัวเเสงเเละครูสมเด็จโตลงมาเสกลงมาเเฝงบารมีของท่านลงในเหรียญหล่อทุกเหรียญ ซึ่งพ่ออาจารย์ได้เล่าถึงบรมครูท่านไว้สมเด็จอาจารย์นั้นถึงกับกล่าวด้วยอารมณ์ปิติว่า"เราขอบน้ำใจคุณมาก เราจะทำให้ดีที่สุด" เเละตัวเจ้าขรัวแสงเองนั้นก็กล่าวขึ้นหลังเสกเสร็จว่า"เหรียญนี้เป็นสมบัติในสวรรค์ชั้นฟ้าที่ปรากฏรูปลงมาเราเเฝงญาณของเราลงไปทุกเหรียญใส่วิชาที่เรามีลงไปให้ครบแล้ว ให้เขาใช้เเทนตัวเราได้เลยฝากคุณบอกคนที่ได้ว่า เขาโชคดี" พ่ออาจารย์ท่านปิติยินดีมากในคำรับรองของ 2 ยอดมหาบูรพาจารย์แห่งยุครัตนโกสินทร์อันหาผู้ใดเสมอเหมือนมิได้ ท่านได้นำเหรียญนี้มาสัมผัสดูท่านว่าเพียงแค่จับขึ้นมาพลังงานก็เเผ่ซ่านไปหมดเค้าเต้นได้ดิ้นได้เหมือนกับสิ่งมีชีวิตเลย หลังจากนั้นท่านก็นำมาเสกอีกเก็บจนครบทุกฤกษ์เเม้เเต้วันสำคัญท่านก็เอาไปเสกจนสุดท้ายในวันวิสาขาบูชาจันทร์เต็มดวงเต็มฟ้าเป็นฤกษ์ที่หาไม่ได้อีกเเล้วในรอบหลายสิบปีคือวิสาขบูชาจันทร์ซ้อนจันทร์ท่านก็เสกเก็บอีก 3 เวลา คือใกล้รุุ่งเที่ยงตรงตะวันตรงหัวเเละรอบกลางคืน ซึ่งเหรียญนี้ท่านว่าเจ้าของเขาเห็นเขาจะไขว่คว้าเองอย่าถามเราเชียวว่าดีอย่างไรธาตุกายสิทธิ์แบบนี้ดีทุกอย่างบารมีเจ้าขรัวเเสงนั้นท่านพร้อมที่จะเปิดออกช่วยเหลือคนที่มีศรัทธาอยู่เเล้ว
    คาถาบูชา

    มหิทธิเมธาจาริโยนามัง อะหังวันทามิตัง สะทา (หากจะบูชาจะบนบานศาลกล่าวขออะไรท่านให้สวดพระคาถายอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก เจ้าขรัวเเสงท่านจะชอบฟังมากหากมีเวลาว่างให้สวดทุกเช้าเเละก่อนนอนจะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ให้สวดถวายท่าน แม้จะบนก็ให้บนด้วยการสวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก 3จบ 7จบ 108จบ)
    * เมื่อได้รับองค์พระไปให้นำองค์พระอาราธนาไว้ในมือสวดพระคาถาอิติปิโสบทพระพุทธคุณเท่าอายุ โดยสวดเกินอายุตน 1 จบสมมติอายุ 30 ปีก็สวด 31 จบเช่นนี้ อธิษฐานบอกกล่าวเจ้าขรัวเเสงว่าตัวเรานั้นชื่ออะไรนามสกุลอะไรเกิดวันเดือนปีอะไร ขออาราธนาหลวงปู่เจ้าขรัวเเสงมาเป็นหลักชัยเป็นร่มโพธิ์ใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขาให้ร่มเงาเเก่ชีวิตของเราเป็นที่พึ่งของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าศิษย์ของเจ้าขรัวเเสงนั้นได้ดีทุกคนเช่นสมเด็จโตเป็นอย่างไร เเม้จะเป็นคนธรรมดาก็ได้ดิบได้ดีเป็นมหาเศรษฐีท่านว่าเหรียญนี้ประเมินด้วยรูปภายนอกไม่ได้เลยเพราะพลังงานภายในนั้นมหาศาล เรารับประกันเลยว่าเธอจะดีขึ้นขอให้เอาไปห้อยศรัทธาปฏิบัติให้ถูกตามที่บอกไป ชีวิตเธอนั้นจะเจริญโดยส่วนเดียวเเม้จะเอาเหล็กนิพพานวัชรธาตุธรรมดามาสอบเทียบก็ยังมีอานุภาพได้ไม่ถึงครึ่งของเหรียญเจ้าขรัวเเสงนี้ แสงแห่งบุญ..แสงแห่งมหากุศล..แสงสว่างที่ใช้ทำคลายความมืด..แสงที่เป็นประกายความหวังแก่สรรพชีวิต เธอเอาไปแล้ว เธอต้องได้ดี

    *** เจ้าขรัวเเสงรุ่นนี้
    ท่านว่าไม่ต้องบอกอะไรเค้ามากเพราะท่านลงไว้เยอะหลายด้านหลายอย่าง วันไหนเขาดีขึ้นชีวิตเขาเปลี่ยนไปวันนั้นให้เขางงตัวเองให้เขาหาคำตอบเองเเบบนี้ดีกว่า ด้านหลังนั้นท่านฝังตะกรุดเงาะถอดรูปทุกองค์ายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษษเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเจ้าซ้อนเงามหิทธิเมธาจารย์เนื้อเหล็กนิพพาน (เจ้าขรัวเเสงชุดเงาะถอดรูป) บูชา 900 บาท

    131615629-384657439292066-2345535998880153490-n.jpg 131889826-433368034487246-5756080803350558231-n.jpg
    1295014515.jpg
    131891886-740291156590491-8753313004921001536-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...