ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญโปรยทานอนาถบิณฑิกคหบดีชุดคลังแสงเบิกบุญ(ปิดตาท้องพระคลัง)

    เมื่อมีผู้ให้ย่อมมีผู้รับ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณนั้นในเหล่าพุทธสาวกอันเป็นพระอริยบุคคลซึ่งยังเป็นคฤหัสถ์อยู่ จะหามีผู้ใดเป็นผู้ให่ที่ยอดเยี่ยมเทียบกับท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐีนั้นยากยิ่งด้วยท่านมีอานุภาพมากทั้งยังเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่สามารถเลี้ยงดูคนหมู่มากได้อุปมาดั่งว่าเลี้ยงได้ทั้งทวีปเพราะท่านมีทรัพย์สมบัติมาก(แม้สมบัติในคลังขาดตกบกพร่องเทวดาก็หามาเติมให้จนเต็ม) เช่นนี้สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงแนะนำให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลในนามของอนาภบิณฑิกเศรษฐีไว้ซักรุ่นหนึ่ง ท่านว่าจะได้ช่วยคนได้อีกมากเพราะความทุกข์ความอดอยากความยากลำบากใดๆก็ดีจะไม่เกิดแต่อนาถบิณฑิกเศรษฐีผู้นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำแล้วใครก็เสกท่านไม่ได้นอกจากเชิญญาณบารมีของตัวท่านเศรษฐีเองลงมากำกับดูแลเครื่องมงคลและผู้ครอบครองให้ได้รับการสงเคราะห์จากท่านโดยตรง

    เมื่อจะทำรูปครูใหญ่ฝ่ายโภคทรัพย์แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำให้เต็มที่มากที่สุดดั่งที่ท่านเศรษฐีกำชับไว้ว่า "ให้ทำเสมอด้วยรูปเรานี้เป็นสมบัติที่เรามอบให้เพื่อใช้สืบทอดความเป็นเศรษฐีคหบดีในวงศ์ตระกูลจากรุ่นสู่รุ่น" เช่นนั้นเหรียญโปรยทานนี้จึงเป็นมากกว่าเครื่องมงคลทั่วไปด้วยท่านเศรษฐีต้องการจะให้ทำเป็นสมบัติสืบทอดวงศ์ตระกูลแก่ผู้จะได้เป็นเศรษฐีสมดังคำอวยพรท่าน
    ### ด้วยท่านเศรษฐีแนะนำพ่ออาจารย์ท่านในเคล็ดสำคัญว่าเมื่อมีคนให้(คือตัวท่านเศรษฐี) ก็ต้องมีสมบัติเพื่อมอบให้สิ่งนั้นจึงจะจับต้องได้เพื่อแก้เคล็ดของผู้รับในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ด้วยผู้รับทั้งหลายรู้แต่ว่าเมื่อขอจากผู้ให้แล้วจะต้องได้รับแต่กลับลืมคิดไปว่าผู้ให้เขาจะเอาอะไรมาให้เขามีสิ่งที่เราขอหรือเปล่า เราขอเขาตรงที่ตรงจุดแค่ไหน...เมื่อมีแต่ผู้ขอกับผู้ให้ก็ย่อมไม่ได้อะไรขึ้นมาซักอย่างเพราะฝ่ายขอก็ขอไปฝ่ายให้ก็ไม่รู้จะเอาอะไรไปให้เขา เช่นนั้นท่านจึงให้พ่ออาจารย์ทำพระปิดตาท้องพระคลังฝังไว้ด้านหลังเป็นเคล็ดลับที่ว่าขอสิ่งใดกับผู้ให้(ท่านเศรษฐี)ย่อมต้องได้รับ ด้วยไม่มีกรุสมบัติหรือสิ่งใดจะมีค่ามากและมีทุกสิ่งในโลกเสมอด้วยท้องพระคลังพระเจ้าจักรพรรดิ์ เช่นนั้นทุกสิ่งจึงอุปมาว่าเป็นไปได้เมื่อขอได้ก็ต้องเอามาให้ได้ทุกอย่าง ตัดปัญหาวาสนาไม่ตรง..บุญไม่สัมพันธ์...หรือผู้ขอให้ไม่ได้ออกไปเสีย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยปิดตาท้องพระคลังกับเหรียญแทนตัวท่านอนาถบิณฑิกคหบดีนั้นเป็นสิ่งคู่กันถ้าแยกออกจากกันความสมดุลย์ก็จะบกพร่องไปเรียกว่าแยกไม่ได้เมื่อมีผู้ให้ก็ต้องมีสิ่งที่จะให้ ขาดสิ่งใดไปย่อมทดแทนกันไม่ได้ ด้วยเฉพาะตัวเรานั้นหาได้มีอภิสิทธิ์ในทรัพย์ใดๆดั่งว่าแม้รู้ว่ามีขุมทรัพย์อยู่ตรงไหนมีท้องพระคลังมหาสมบัติอยู่ที่ใดก็ทำได้แต่เพียงว่ารู้แต่ไม่อาจหยิบยืมครอบครอง ในขณะเดียวกันเมื่อมีผู้ให้นั่นแหละท่านมีสิทธิ์ในทรัพย์ทั้งหลายในแผ่นดินอันเทวดาขวนขวายมาเติมเต็มไม่ตกหล่นบกพร่อง ปรารถนาอะไรจากเศรษฐีผู้ใจบุญ ปรารถนาอะไรจากผู้เติมเต็มความปรารถนาของคนตกทุกข์ได้ยากแบบนี้เราจึงขอเอาจากท่านได้ "พระปิดตาท้องพระคลัง" นามนี้เป็นดั่งคลังสมบัติพระอินทร์ผู้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ของเหล่าเทวดาทั้งหลายเป็นสมบัติทิพย์ที่ขึ้นชื่อว่ามีไม่รู้หมด เมื่อสมบัตินี้อยู่ในมือของท่านเศรษฐีผู้ได้ชื่อว่าเป็นนักสงเคราะห์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้มีก้อนข้าวสำหรับคนอนาถาเช่นนั้นย่อมได้เรื่อง ถ้าชีวิตของเราตกยากหรือมีความทุกข์ในเรื่องการทำมาหากินทรัพย์สินเงินทองทั้งปวง *** เน้นตรงๆเลยคือเรื่องความอยู่รอด..เรื่องปากท้อง..เรื่องหน้าที่การงาน..ความเจริญเติบโตทางฐานะ...ความมั่งคั่ง เหล่านี้ให้ขอกับท่านเศรษฐีได้โดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเศรษฐีเองท่านไม่เคยปฏิเสธการให้ทานเพราะท่านยิ่งให้ยิ่งมี,ยิ่งให้ยิ่งได้,ยิ่งให้ยิ่งเพิ่ม ท่านเลี้ยงชนหมู่มากอุปมาดั่งเลี้ยงคนได้ทั้งพระนครบำรุงสัตว์อันตกทุกข์ได้ยากได้ทั้งทวีป ท่านบำรุงได้ทุกคนทุกสภาวะเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างเหรียญโปรยทานเอาไว้ด้วยเหตุว่าผู้ที่มีวาสนาอันเล็ดรอดไปและยังมีบุญสัมพันธ์กับท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐีจะได้สงเคราะห์กันตามเจตนาของท่านเศรษฐีนั้น

    ชนวนปิดตาท้องพระคลัง
    พ่ออาจารย์ท่านเรียกเหรียญโปรยทานนี้ว่าเป็นวงจรการรับที่สมบูรณ์ที่สุด คือมีทั้งผู้ให้ผู้รับและสิ่งที่จะให้เช่นนี้การให้ย่อมสมดั่งใจปรารถนา แต่กว่าจะได้มาซึ่งปิดตาท้องพระคลังนั้นกลับไม่ง่ายเลย พ่ออาจารย์ท่านหล่อปิดตาท้องพระคลังด้วยเนื้อตะกรุดล้วนๆ คัดเฉพาะที่เปนดอกครูคือดอกนำฤกษ์เบิกอักขระที่มีแรงครูสูงสุดนำมาหล่อหลอมเป็นปิดตาท้องพระคลังด้วยเนื้อธาตุตะกรุดล้วนๆ ทำให้ได้พระปิดตาจำนวนน้อยแต่ก็แก่กล้าในอิทธิคุณเป็นที่สุด ชนวนปิดตาท้องพระคลังนั้นประกอบไปด้วย
    ตะกรุดเทพสังวาลย์ไพชยนต์เส้นบูชาฤกษ์ อันว่าเทพสังวาลย์ไพชยนต์นั้นจะต่างจากตะกรุดทั่วๆไป เนื่องจากนานๆในวาระหนึ่งจึงจะประกอบการจัดสร้างมาได้ซักเส้นซึ่งก็มีพิธีการลงมากมาย ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเสร็จจะต้องคาดติดตัวไว้ตลอดเวลาในการประกอบพิธีต่างๆ ทั้งในพิธีอุปราคาจันทรคราส-สุริยคราและเเม้เเต่พิธีบนดอย พิธีการลงตะกรุดต่างๆการเสกตะกรุดต่างๆ ซึ่งท่านจะสอบพลังของตะกรุดเส้นนี้อยู่เนืองๆจนแน่เเท้แก่ใจว่าเป็นยอดแล้วถึงถอดออกมาให้ร่วมทำบุญ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนพุทธเรานั้นเชื่อเสมอว่าการทำดีย่อมได้ดี คนเราหากปฏิบัติธรรมแล้วย่อมมีสุขคติภูมิเป็นที่ไปในชาติภพหน้าแม้นตอนนี้ก็มีทิพย์ประสาทเเละวิมานรอเราอยู่ หากเเต่วิบากกรรมนั้นก็เล่นตลกไม่เคยปราณีใครเสียเลยซักผู้หนึ่งท่านจึงนึกถึงยอดตะกรุดชนิดหนึ่งขึ้นมาซึ่งอาจกล่าวได้ว่านอกจากทำยากแล้ว การเสกจะเสกให้ครบวาระต่างๆนั้นยังยากและยาวนานกว่า
    ตะกรุดนี้เป็นมหาตะกรุดสายสังวาลย์ในตำนาน วิชานี้ท้าวความไว้ที่พระอินทร์เจ้าเเห่งสววรค์ชั้นดาวดึงษ์ที่ได้ชื่อว่ามั่งคั่ง,ร่ำรวย,มีความสุขสนุกสนานมากที่สุดในฉกามาพจรภูมิ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าพระอินทร์เจ้านั้นท่านมีของวิเศษอยู่สิ่งหนึ่งซึ่งไม่เหมือนใครนั่นคือทิพย์วิมานที่ประทับที่เราเรียกว่าไพชยนต์มหาประสาท เพราะเป็นทิพย์วิมานที่มิจิตวิญญาณดั่งใจนึกแม้นพระอินทร์ผู้เป็นเจ้าของไพชยนต์มหาประสาทได้ประกอบกุศลกรรมใดขึ้นประสาทเทพไพชยนต์ก็จะเปล่งรัศมีเจริญรุ่งเรืองพร้อมทั้งขยายขนาดทวิทวีความสูงใหญ่ขึ้นอีกครั้งหนึ่งนับได้ร้อยโยช์พันโยชน์เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นทิพย์วิมานที่ยิ่งใหญ่เลิศหรูที่สุดอันไม่มีผู้ใดในชั้นฟ้าไหนๆกล้าจะมาเทียบเทียมเพราะเป็นคุณสมบัติพิเศษของเทพประสาทไพชยนต์โดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังใช้เป็นปราการเหล็กที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุด เป็นปราการที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์เทวโลกว่า เป็นปราการที่ไม่มีวันตีแตกแม้พระอินทร์จะพ่ายแพ้สงครามแก่อสูรหากถอยทัพกลับเข้าประสาทไพชยนต์เเล้ว ถึงทัพอสูรจะไล่เข้ามาก็ไม่สามารถล่วงล้ำอาณาเขตได้เเละไม่มีวันที่จะตีแตก เพราะประตูทุกบานจะถูกปิดสนิทเเละเป็นประการเวียงแก้วที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเหล็กเพชรเหล็กไหลกายสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ให้คุณคุ้มโทษคุ้มภัยคุ้มชีวิตแก่เจ้าของตลอดมาเป็นอย่างดี
    พ่ออาจารย์ท่านได้รับวิชานีรู้จักวิชานี้เป็นอย่างดีเเต่กรรมวิธีการทำมันค่อนข้างยุ่งยากและกินเวลานานจึงไม่ค่อยได้ทำให้กับใคร ในสายสังวาลย์นั้นจะมีตะกรุดดอกใหญ่เป็นประธานอยู่ดอกหนึ่งเเวดล้อมด้วยตะกรุดบริวารอีก 24 ดอก เป็นตะกรุดที่มีอานุภาพครอบฟ้าคลุมดินตามแต่จะอธิษฐานท่านว่าวิชานี้เเล้วเเต่จะเอาไปใช้เลยเป็นไปได้ทุกเรื่องสำเร็จได้ทุกเรื่องแต่วิชานี้มีความพิเศษไม่เหมือนใครอยู่อย่างหนึ่ง วิชานี้เหมือนดั่งเช่นประสาทไพชยนต์เวียงแก้วของพระอินทร์ หากผู้บูชาทำคุณงามความดีทำบุญทำกุศลตะกรุดจะยิ่งทวีพลังเเละอานุภาพเพิ่มมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว ท่านว่าเป็นวิชาที่แปลกพลังไม่ตกไม่เสื่อมมีแต่จะรอวันเพิ่มขึ้น มากขึ้นเหมือนประสาทไพชยนต์เวียงแก้วของพระอินทร์ที่ขยายขึ้นสูงขึ้นทุกวันฉันนั้น
    ผู้ที่บูชาก็เหมือนมีสมบัติเทวโลกอยู่กับตัว จะหนุนนำชักพาให้เจอแสงสว่างพบกับสิ่งดีงาม ประหนึ่งเราได้อานิสงค์มีธรรมคุ้มกายมีวิมานเเก้วที่รอเราอยู่ในภพชาติต่อไป วิมานนี้จะเจริญยิ่งยวดขึ้นไปพร้อมๆกับตัวเราเหมือนดั่งประสาทไพชยนต์วิมานที่มีจิตวิญญาณอันพระอินทร์ได้ครอบครอง พระอินทร์นั้นมีแต่เจริญรุ่งเรืองขึ้นฉันใดตัวเราก็มีได้ฉันนั้นต่อให้หมดวาระหมดบุญอันจะได้เสวยกุศลเเล้วก็จะมีเหตุมีเรื่องบังเอิญให้ได้พบกับสิ่งดีงามชักพากุศลเเละความเจริญมาให้เราต่อมิได้ขาดมิได้หยุด ต่อไปจะเจริญขึ้นแบบไม่ต้องหยุดพักทีเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าคิดเอาเองก็แล้วกันพระอินทร์องค์ปัจจุบันนั้นหมดวาระหมดหน้าที่ไปแล้วแต่ก็ยังคงอยู่ในตำเเหน่งต่อไปไม่มีใครไปแย่งตำเเหน่งท่านได้ทั้งๆที่คนดีคนมีบุญมีถมไป ซ้ำยังได้อยู่ในตำแหน่งที่เจริญด้วยทิพย์สภาวะเเละมีรัศมีกายรุ่งเรืองขึ้นกว่าแต่ก่อนเสียอีก
    วิชานี้ทำให้เฉพาะผู้ศรัทธานอกจากศรัทธาในตัวเราเเล้วยังต้องในศรัทธาในระบบบุญด้วย ผู้เช่าไปจะต้องมั่นใจได้ว่าเมื่อทำดีเเล้วย่อมได้ผลดีตอบเเทนอันความดีที่สนองตอบเรานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นนามธรรมจับต้องไม่ได้ไม่มีใครเห็น หลายต่อหลายครั้งมันก็เลยดูเลื่อนลอยเเต่สำหรับตะกรุดเทพสังวาลย์ไพชยนต์นี้มันเป็นรูปธรรมจับต้องได้ไม่เลื่อนลอย เพราะจะทวีอานุภาพขึ้นตามบุญกุศลของคนใช้เปลี่ยนสิ่งที่ได้ชื่อว่ามองไม่เห็นสัมผัสไม่ได้ให้เห็นและสัมผัสได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นการแก้ทางพลิกกรรมรูปแบบหนึ่งให้ถือว่าผู้ได้ไปได้รู้แล้วเห็นเเล้วต่อไปก็จะเห็นอีกเรื่อยๆไม่มีทางมองไม่เห็น ที่ว่าเห็นนี่คือเห็นอะไรท่านว่าเห็นความสำเร็จของชีวิตเห็นสิ่งที่อยากได้สมความปรารถนาต่อไปจะเห็นเองเห็นเรื่อยๆ อยากได้อย่างไรมันจะได้อย่างนั้นถึงแม้จะอยู่แสนไกลก็จะร่นมาใกล้แม้นที่พึงใจชอบพอรักใครก็จะได้สมปรารถนา

    ตะกรุดดับเคราะห์ประจุสายฟ้า(พระยาพิเภกค้ำดวง)ดอกบูชาฤกษ์ ตามที่เคยบอกไว้มีตะกรุดตำรับหนึ่งท่านลงเสกเก็บมาเรื่อยๆมีฤกษ์ก็ทำไม่มีฤกษ์ก็หยุดทำสะสมมาจนได้จำนวนหนึ่งเมื่อเห็นว่าถึงเวลาอันสมควรเเล้วจึงนำมาออกให้บูชา ตะกรุดนี้เรียกว่าพระพิเภกค้ำดวงก็ได้ ท้าวเวสสุญาณเขียนดวงก็ได้ เพราะท่านบอกว่าผู้ที่ได้ใช้จะเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของเขาใหม่ทั้งหมดเหมือนดั่งต้นไม้แม้จะเเห้งเหี่ยวไปเเล้วก็จะกลับมามีชีวิตผลิดอกออกใบเหมือนเดิม อาศัยเหตุที่พระยาพิเภกนั้นรับโองการพระอิศวรผู้เป็นเจ้าเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยพระรามจนได้ดี เห็นมั๊ยว่าก่อนเจอพระยาพิเภกนั้นพระรามเเทบจะไม่มีอะไรเลยพอได้ความรู้และสิ่งของวิเศษคือแว่นเเก้วสุรกานต์ขององค์พระอิศวรที่ซ่อนอยู่ในตัวของพิเภกทัพชัยของพระรามก็กลายเป็นกองทัพที่ไร้พ่ายทันที ประสบพบเจอเเต่ความสำเร็จความเจริญรุ่งเรืองแม้มีปัญหาอุปสรรคใดๆมากมาย ต่อให้ยากนักหนาจนเลือดตาแทบกระเด็นพอได้คำเเนะนำได้การช่วยเหลือของพระยาพิเภกก็จะผ่านไปได้ด้วยดีทุกเรื่อง พ่ออาจารย์ท่านเห็นสมควรยิ่งที่จะเชิญบารมีของพระยาพิเภกหรือท่านท้าวเวสสุญาณนี้มาให้หนุนให้เสริมดวงชะตาราศีแก่ชีวิตของลูกๆที่ศรัทธา ที่เจอปัญหาเจอมรสุมเจอวิกฤติต่างๆให้หนุนจนได้ดีมีเกียรติเจริญรุ่งเรืองไม่รู้จักตกต่ำท่านว่าพระยาพิเภกหนุนพระรามอย่างไรบารมีท้าวเวสสุญาณนี้ก็ให้หนุนให้ช่วยคนที่ได้ไว้ครอบครองแบบนั้น เบบเดียวกับที่ทำให้พระรามประสบชัยชนะประสบความเจริญรุ่งเรือง
    ท่านว่าเรื่องหนุนดวงนี้ตะกรุดดอกนี้ถือเป็นเรื่องเล็กเลยเพราะว่าไม่เพียงเเต่หนุนเท่านั้นยังค้ำไว้ไม่ให้ตกก่อนที่จะหนุนให้สูงยิ่งขึ้นด้วย แม้ใครมีเคราะห์มีทุกข์กาลเเห่งทุกข์โทษและพระเคราะห์ทั้งหลายจะหายไปและจะเจอเเต่เรื่องดีๆที่ไม่คาดคิดไม่นึกฝันอยู่เรื่อยๆต่อให้เเห้งเหี้ยวอับเฉาลงไปแล้วก็ฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาได้ ตะกรุดดอกนี้อย่าคิดว่าลงง่ายเพราะด้านในนั้นต้องวางอักขระเลขยันต์ที่จะหนุนดวงเสริมส่งชะตาของผู้บูชาจริงๆ โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ใช้บารมีของพระนารายณ์และพระยาพิเภกหนุนส่งกันลงอักขระเลขยันต์บนเเผ่นตะกั่ว เพื่อให้ในดอกตะกรุดนี้เกิดการเกื้อกูลเกื้อหนุนซึ่งกันเเละกันชั้นหนึ่งก่อนตามสายวิชาก่อนที่จะลงเสกต่อไป เพื่อให้บารมีของพ่อท้าวเวสสุญาณสามารถนำไปเกื้อหนุนผู้ครอบครองได้จริงท่านว่าเหมือนเป็นสัญญาใจที่พระยาพิเภกนั้นจงรักภักดีเกื้อหนุนพระนารายณ์ฉันใดท่านก็จะทำแบบเดียวกันนั้นกับเรา อย่าลืมว่าเมื่อนำตะกรุดมาไว้ประจำตัวของเราเเล้วทุกข์โทษเคราะห์ทั้งหลายก็จะค่อยๆบรรเทาลงไปเอง ท้าวเวสสุญาณท่านมีแว่นเเก้วสุรกานต์ด้วยอานุภาพของเเว่นแก้วนั้นท่านย่อมรู้ย่อมเห็นทุกเรื่อง
    ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านลงอักขระเลขยันต์ว่าด้วยบทสายฟ้าฟาดพระธรณี ซึ่งวิชานี้ท่านไม่เคยลงในเครื่องมงคลใดๆแต่ท่านเห็นใจว่าสมัยนี้ใครเค้าก็อยากเจริญอยากได้ดีกันทั้งนั้น ที่จะให้คอยช้ารอท่ารอเวลาอะไรก็เห็นว่าไม่เข้าทีท่านจึงลงวิชานี้เสริมลงไปด้วยจะได้สำเร็จเเบบรวดเร็ว ท่านว่าอิทธิคุณของวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณีนี้จะหนุนส่งเสริมกันให้สำเร็จรวดเร็วทะลุทะลวงทุกอย่างท่านจึงลงวิชานี้เอาไว้ ท่านว่าไม่มีสิ่งใดขวางกั้นสายฟ้าเอาไว้ได้จนสายฟ้านั้นตกต้องพระธรณีฉันใดตะกรุดนี้ก็เหมือนกันจะไม่มีสิ่งใดมาขวางผู้ใช้ได้เลยจนกว่าจะพบความสำเร็จตามที่ตนปรารถนาฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักหนาว่าสายฟ้านี้เธออย่าลืมนะว่ามันรวดเร็วและว่องไว ผ่าลงตรงไหนก็รุนแรงตรงนั้นมันก็หนุนก็ส่งให้ความสำเร็จที่เธอคิดเธอปรารถนากันเป็นไปได้โดยทันทีรวดเร็วและว่องไวเช่นเดียวกัน
    เมื่อพระยันต์ทั้งสองมาบรรจบกันท่านว่าถือเป็นเรื่องมงคลอย่างยิ่ง เพราะตะกรุดนี้ตกอยู่กับใครที่ไหนก็ใช้ได้ทั่วทุกตัวคนเป็นของค้ำคูนดับเคราะห์ฟื้นดวงพลิกชะตาแถมด้วยบารมีท้าวเวสสุญาณเทพบุตรก็จะชักนำพาตัวเราให้ไปถึงจุดหมายได้ฉับพลันทันที แม้จะอธิษฐานบอกกล่าวสิ่งใดให้ท่านช่วยเหลือนอกจากทุกเรื่องจะเป็นไปได้โดยง่ายยังสำเร็จว่องไวและรุนแรงปานประหนึ่งสายฟ้าฟาดพระธรณี เมื่อทำตะกรุดสำเร็จเเล้วท่านต้องนำมารวบรวมไว้เเละตั้งสายล่อฟ้าขึ้นเพื่อให้ฟ้าผ่ามาตกต้องที่กองตะกรุดนี้ถือเคล็ดที่ท่านลงเเละทำวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณี ท่านว่าเป็นการประจุสายฟ้าลงธาตุพิเศษนี้ไว้ในตะกรุดด้วยก่อนจะกรึงปิดเพราะเช่นนั้นตะกรุดนี้ภูติผีเเละสิ่งอัปมงคลทั้งหลายจะกลัวเกรงไม่กล้าเข้าใกล้ หลังจากนั้นจึงนำมาทำการปลุกเสกทางอาคมเเละเชิญท้าวเวสสุญาณมาสถิตย์ในตะกรุดนี้ทุกดอกนอกจากนี้เมื่อได้บูชาติดตัวยังช่วยให้อารมณ์โปร่งใส พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกไปเรื่อยๆท่านทดลองของท่านมาเเล้วสมองจะปลอดโปร่งจะคิดพิเคราะห์พิจารณาสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควรก็เป็นไปได้โดยง่ายเเละรวดเร็ว ด้วยบารมีของท้าวเวสสุญาณซึ่งครอบครองแว่นแก้วสุรกานต์นั้นนอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของลางสังหรณ์ความรู้สึกทั้งหลายอีกด้วย ท่านว่าเมื่อห้อยเมื่อพกจนเข้ากับตะกรุดได้ในเบื้องต้นเเล้วความรู้สึกหรือลางสังหรณ์ของเธอนั้นจะเเม่นขึ้นเวลาคิดหรือตัดสินใจอะไร หากมีสิ่งใดไหลเข้ามาให้เชื่อความรู้สึกแรกเหล่านั้น


    ตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า)ดอกบูชาฤกษ์ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพระอินทร์ไว้ในหลายวาระจะว่าไปวิชาของพระอินทร์ที่ถ่ายทอดเป็นวิทยาการไว้เพื่อโปรดสัตว์โลกผู้ยากนั้นก็มีหลายแขนงหลายประเภท แต่มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันมาเเต่โบราณว่าใครได้พบเเละถือครองยอดวิชานี้เหมือนได้ผ่านสมบัติทั้งหลายของเทวโลกปรารถนาสิ่งใดล้วนไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งสิ้น การทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเเยกเเยะไว้หลายส่วนตะกรุดดอกหนึ่งนั้นมีความสำคัญเเละมีความหมายลึกซึ้งมากเพราะเป็นตะกรุดที่ทำด้วยวิชาท้าวกำพร้าอันเป็นวิชาขององค์อมรินทร์ที่สืบทอดเป็นตำนานมาเเต่ฝ่ายลังกานับร้อยนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาสร้างบูชาครูปู่พระอินทร์ซักครั้งหนึ่งซึ่งวิชานี้จะสำเร็จได้ไม่เพียงการลงจารลงเสกเท่านั้นยังต้องเชิญบารมีของพระอินทร์ท่านมาเทียบมาประจุญาณลงในตะกรุดทุกเเผ่นอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านได้นำเเผ่นตะกั่วลงถมซึ่งหลอมรีดมาพิเศษมาลงด้วยพระยันต์จักวัตติซึ่งถือว่าเป็นพระยันต์ชั้นสูงในฝ่ายล้านนามีค่าควรเมืองเพราะนับเนื่องในหมวดหมู่พญายันต์ ซึ่งคำว่าจักวัตตินี้ก็มาจากชื่อของพระยาจักรวัตติราชหมายถึงพระอินทร์นั่นเองเป็นที่รู้จักกันดีว่ายันต์นี้คือยันต์หัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้บูชาพระยันต์นี้ที่ลงถูกต้องตามกลการลงเเบบบังคับกล่าวกันว่าคนผู้นั้นจะมีคุณวิเศษในตัวเหมือนพระอินทราธิราชผู้เป็นเจ้าเเห่งดาวดึงส์ทีเดียว วิชานี้จะลงเฉพาะฤกษ์วันดีๆเช่นในวันพญาวันหรือเพ็ญข้างขึ้นต้องทำตอนเช้าก่อนเที่ยงวันขึ้นบายศรีข้าวตอกดอกไม้เป็นการเฉพาะพิธีการ ตัวผู้ลงนั้นจะต้องเข้าใจความหมายตามอักขระวิธีแต่ละตัวเเบบกระจ่างชัดที่สุดจึงสามารถลงได้มิเช่นนั้นก็ไม่มีผลอะไร "อยากมีทรัพย์สมบัติก็ให้มีเสมอน้ำใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่นไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร ถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่อง ลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" นี่เป็นเพียงเทวานุภาพของพระยายันต์ตัวที่ชื่อจักวัตติอันเป็นหัวใจองค์อินทร์นี้เท่านั้น
    พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้นเพื่อรองรับพลังงานเเละบรรจุพระเวทย์วิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาของพระอินทร์โดยเฉพาะที่ประทานให้กับกุลบุตรทั้งหลายที่มีความผูกพันธ์มีบุญให้พระองค์ท่านเกื้อหนุน ดังนั้นเเม้ในส่วนของอักขระเเละพระเวทย์วิธีท่านจึงพิถีพิถันมากเมื่อลงยันต์จักวัตติตามฤกษ์ยามเสร็จเเล้ว ท่านก็หาฤกษ์มงคลลงตัวล้อมพระยันต์ซึ่งท่านล้อมพระยันต์จักวัตติหรือหัวใจพระอินทร์นี้ด้วยบทคาถาฝนเสน่หาพระมนต์บทนี้มีพุทธคุณมากเพื่อหวังให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจบารมีของตะกรุดเเบบสูงสุด ใครได้ครอบครองก็ให้พระอินทร์ท่านรักท่านโปรดปรานอยากจะช่วยเเละเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ว่าลงเเบบนี้เป็นอาญาสิทธิ์ที่ขัดข้องไม่ได้ ตะกรุดนี้จะขับพลังบารมีของพระอินทร์ในส่วนของความรักความเมตตาที่มีให้กับมนุษย์โลกออกมาจนถึงจุดสูงสุด ให้พลังนั้นไหลออกมาเป็นเเสนห่าฝนมิอาจจะคาดการณ์เเละประเมินปริมาณได้ ให้ท่านรักเเละเมตตาเราไม่ต่างจากที่ท่านรักเเละคอยช่วยเหลือเกื้อกูลปัญจสิงขรคนธรรพ์เทพบุตรเหมือนพ่อรักลูกพ่อช่วยลูกฉันใดก็ฉันนั้น
    ลำพังพญายันต์จักวัตติที่สืบมาเเต่โบราณที่กล่าวขานว่าเป็นหัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือว่าให้ผลเเรงเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เเรงนั้นยังไม่มากพอต้องลงมาเร็วด้วยจึงเลือกที่จะล้อมหัวใจพระอินทร์ด้วยบทฝนเสน่หาส่วนด้านหลังนั้น ท่านลงจารด้วยพระเวทย์มหาสะกดของท่านเพื่อให้การทำงานของยันต์ทั้งสามผสานกันซึ่งท่านต้องเเยกเสกทีละยันต์ก่อนก่อนจะเสกรวมให้ขับพลังงานหนุนนำซึ่งกันเเละกัน จะเห็นได้ว่าการทำตะกรุดบรมอินทรานั้นเป็นการทำในตำรับพ่ออาจารย์พลที่มีวิธียุ่งยากซับซ้อนกว่าจะได้เเต่ละดอกนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายท่านว่าเราจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับยุคเข็ญซึ่งพระยันต์เเต่ละตัวนั้นเเม้โบราณจารย์ก็ไม่เคยทำเช่นนี้ไม่เคยทำให้ถึงขนาดนี้มาก่อนฝากไว้ให้เป็นตำนานในสายวิชาของเสด็จปู่พระอินทร์ท่าน เมื่อสำเร็จตะกรุดเเล้วท่านก็นำมาประจุพระเวทย์ในส่วนของมนต์ท้าวกำพร้ามนต์นี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้าพ่ออาจารย์ท่านเชิญพระอินทร์มาประสิทธิ์ประสาทตะกรุดนี้พร้อมกับโองการมนต์ต่างๆเเละเข้าสมาธิอธิษฐานจิตตะกรุดด้วยวิชาท้าวกำพร้าจนสำเร็จ วิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมากท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดีคนขยันทำมาหากินมิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานให้ตกถึงมือคนดีไม่โลภเท่านั้นเพราะเป็นวิชาที่ให้คุณมาก ท่านว่าไม่อยากเห็นคนขี้เกียจเมื่อได้ดีเเล้วก็อย่าเหลิงว่ามีพรของพระอินทร์อยู่กับตัวมีพระอินทร์คอยช่วยคอยเปิดทางชีวิตให้อยู่ ให้ขยันประกอบกรรมดีตั้งใจทำมาหากินต่อไปท่านจะดึงดูดดลบันดาลให้เจอเเต่สิ่งที่ดีงามตะกรุดนี้จึงมีพุทธคุณออกทุกด้าน ตามธรรมดาว่าพญายันต์จักวัตตินั้นใช้ได้พันเรื่องดุจฝอยท่วมหลังช้างเมื่อนำหัวใจพระอินทร์มาเข้าด้วยพระยันต์อื่นๆที่หนุนส่งเป็นตัวเร่งเเละผลักดันเเล้วจึงมาประจุมนต์ท้าวกำพร้าเเล้วจึงมีพุทธคุณล้านช่อง ใช้ได้ล้านเรื่องตามเเต่จะปรารถนา กล่าวง่ายๆคือไม่ต้องพูดอะไรมากใช้ได้ทุกอย่างเอาไปรักษาให้ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากใช้อะไรก็ตามเเต่จะใช้เถิด ตะกรุดนี้มีอานุภาพไม่ต่างจากพระอินทร์บนสวรรค์เเต่อย่างใดเพราะเอาหัวใจเอาฤทธิ์อำนาจเอามหากรุณาของท่านมาบรรจุไว้เสร็จสรรพ

    ตะกรุดเจริญลาภมหาบารมีนิโรธ(ตัวครู)ดอกบูชาฤกษ์ เจริญลาภตะกรุดนี้เป็นวิชาเฉพาะทางโภคสมบัติซึ่งให้ผลตรงตัว พ่ออาจารย์กล่าวว่าวิชานี้นั้นเป็นวิชาทางมหากำเนิดแต่เป็นการเกิดขึ้นของโชคลาภทรัพย์สมบัติจากศูนย์จากไม่มีก็จะเกิดขึ้นจนผู้ครอบครองมั่นคงไม่รู้จักตกต่ำ สิ่งที่มีอยู่แล้วก็จะยิ่งเพิ่มพูนต่อไปเรื่อยๆแม้เอาไว้กับตัวก็ดึงดูดโชคลาภเข้ามาหาตัวไม่รู้จักเสื่อมถอยแม้ติดไว้กับเรือนสถานี่ทำงานก็จะรุ่งโรจน์มีแต่เร่งให้ดวงเปิดรับทรัพย์เป็นเอนกอนันต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ทำยากทีแรกท่านเพียงจะลงตะกรุดเจริญลาภนี้เท่านั้น แต่ครูบาอาจารย์ท่านว่ามันดีแต่ก็ยังไม่สุดท่านได้มีนิมิตรเห็นหลวงพ่อฤาษีลิงดำกับหลวงพ่อปานมาหาท่านบอกว่าให้ลงวิชาพระเจ้านวโกฏิล้อมไปด้วยจะได้ดึงเอาบารมีของมหาเศรษฐีแห่งพุทธกาลทั้ง 9 ท่านมาไว้กับตัวคนใช้
    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเห็นเมตตาครูบาอาจารย์ตรงจุดนี้ท่านเลยลงตะกรุดเจริญลาภไว้เป็นฐาน ก่อนที่จะลงยันต์เบิกทางรับขุมทรัพย์ทั้ง 8 ทิศอันได้แก่มหาทิศทั้ง 4 และอีก 4 ทิศย่อยท่านว่าแม้ตัวผู้ใช้อยู่จุุดในในโลกในทิศทั้ง 8 นี้เขาก็เป็นดุจแกนกลางที่โชคลาภความเจริญมั่งคั่งจะวิ่งเข้ามาหาดูดทุกอย่างมาไว้กับตัวเขา ไม่หนีไปที่อื่นไม่วิ่งไปทางอื่นไม่ตกไปสู่คนอื่น
    ตะกรุดนี้นั้นแม้ใครที่ติดผลกรรมทำอะไรไม่เจริญก็ใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวเงียบและควรจะอาราธนาอย่างยิ่งท่านว่าเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านแนะนำให้เราเพิ่มวิชาเข้าไปอีกสองส่วนให้เหมาะสมกับชะตาของสรรพชีวิตอันได้รับทุกข์ขุกเข็ญจากกระแสของโลกในปัจจุบันนี้ สองส่วนนั้นก็คือ
    - วิชาระงับสงสาร
    - วิชาหนีสงสาร
    สองวิชานี้ก็ตรงตามชื่อคือจะเข้าไปหยุด ไม่ใช่ทำให้เวรกรรมเก่าหายไปเลยหากแต่เพียงระงับไว้หยุดไว้ปรามไว้ซึ่งอำนาจอกุศลกรรมที่เจ้าตัวเคยก่อไม่ให้ส่งผล นี่คือให้โอกาศเร่งสร้างกรรมอันเป็นกุศลขึ้นมาใหม่ไม่เพียงแค่ระงับไว้เท่านั้นยังหนีอกุศลกรรมนั้นไม่ให้ตามติดตัวเพื่อจะแสดงผลได้ทันด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าสองอย่างนี้สำหรับคนที่ทุกข์ขุกเข็ญเสวยผลแห่งทุกขเวทนาอยู่หาความสุขในลาภและทรัพย์สมบัติไม่เจอสองวิชานี้นั้นเพียงพอและเกินพอที่จะนำชีวิตของเขาออกจากห่วงแห่งทุกข์ได้ หากแต่ว่าออกแล้วต้องประกอบกุศลกรรมมาชดเชยกันมิเช่นนั้นชาติหน้าไม่ได้เกิดมาพบเจอวิชานี้ก็จะต้องรับกรรมเก่าต่อไป
    ท่านว่าวิชานี้เปิดหมดเปิดทิศทั้ง 8 ระงับและหนีทุกข์เข็ญที่สำคัญท่านยังล้อมยันต์ด้วยวิชาพระเจ้านวโกฏิเพื่อดึงบารมีมหาเศรษฐีทั้ง 9 ท่านแห่งพุทธกาลมาสู่จุดศูนย์กลางให้เกื้อหนุนผู้บูชาโดยตรงมหาเศรษฐีทั้ง 9 นั้นได้ชื่อว่าเป็นพระอริยบุคคลอันจะไม่ตกต่ำลงอีกด้วยบุญของทั้ง 9 ท่านค้ำจุนเราอยู่จึงเหมือนดั่งคำปกาศิตที่ชีวิตเราจะตกต่ำนั้นหามิได้จะได้ลืมตาอ้าปากสมหวังในการประกอบกิจเป็นเกียรติยศอยู่ในวงการอาชีพของตนเอง เมื่อท่านลงอักขระเสร็จแล้วท่านได้นำมาปลุกเสกยันต์ต่างให้มีชีวิตและอธิษฐานจิตลงไปจนบอกว่าเต็มดีแล้วไม่รู้จะใส่อะไรเพิ่ม ก่อนที่จะอัญเชิญเสด็จพระใหญ่,ครูพระปัจเจกโพธิเจ้า,สมเด็จบรมครูและหลวงพ่อปานตลอดจนหลวงพ่อฤาษีลิงดำให้ท่านมารับรู้และช่วยกำกับเพิ่มเติม ตะกรุดนี้นั้นพ่ออาจารย์ท่านเอาเข้าพิธีอธิษฐานตลอดพรรษาที่ผ่านมาและได้รับคำแนะนำจากเสด็จพระใหญ่(องค์ปฐมโพธิญาณ)ว่าในพรรษานี้ท่านจะเข้านิโรธสมาบัติ ถ้าจะให้เป็นเอกลาภเป็นตะกรุดเจริญลาภดั่งที่ท่านหมายใจไว้ก็ให้ยกตะกรุดนี้ไปให้ท่านที่นิพพานทุกวัน ท่านจะทำให้เป็นตะกรุดทิพย์มีฤทธิ์ของการอธิษฐานจิตนิโรธกรรม เป็นเอกด้านโภคทรัพย์สมบัติความเจริญรุ่งเรืองแม้ผู้ใช้ปรารถนาสิ่งใดก็ย่อมได้ลุแก่ใจปรารถนาด้วยบารมีของนิโรธสมาบัตินี้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็เพียรยกถวายในทุกๆวันไม่ให้ขาดบารมีของนิโรธสมาบัตินั้นกล่าวกันว่าแม้ใครได้พบได้ถวายทานได้ตักบาตรกับพระผู้ทรงคุณอันออกจากนิโรธแล้วกุศลย่อมเสริมส่งแม้ยาจกก็ได้เป็นพระราชาในวันเวลานั้นทีเดียว
    เมื่อจบพิธีนิโรธท่านตรวจดูพลังแล้วท่านว่าต่างจากตอนที่ท่านเสกไว้แต่แรกมากนักเพราะสำเร็จด้วยวิชาของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐม ตะกรุดนี้มีพลังที่เย็นยะเยือกมากนักท่านจึงลองเอามาอธิษฐานจิตหนุนธาตุไฟขึ้นมาแม้ธาตุไฟยังไม่สามารถส่งผ่านพลังงานได้ ท่านว่าตะกรุดนี้ดุจกลับว่าใครที่มีความร้อนรนอาจจะเป็นด้วยจริตเป็นคนใจร้อนมุทะลุดุดันหากเขาได้พกไว้จะสลายเปลี่ยนเป็นความเย็นมาเกาะกุมแทนทำให้เขานิ่งขึ้นสงบขึ้นมีสมาธิมากขึ้น เมื่ออธิษฐานจิตเสร็จแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ครูท่านสั่งไว้นักหนาว่าเป็นของเฉพาะคนท่านอธิษฐานจิตไว้เรียงดอกเรียงตัวแล้ว ถ้าไม่ใช่เจ้าของก็ไม่มีบุญที่จะได้พบแม้ชื่อก็จะไม่ได้ยิน ถึงได้ยินก็จะหาความสนใจมิได้ด้วยวาสนานั้นปัดไปไม่ให้เข้ากันจะมีผู้ที่รู้ค่าคู่ควรเท่านั้นถึงจะเชิญไปประดิษฐานเพื่อการณ์อันจะสำเร็จประโยชน์สมดั่งคำว่าเจริญลาภเค้าผู้นั้นจะเจริญและเจริญยิ่งๆขึ้นไป

    ตะกรุดมหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์(ลูกขอพ่อให้)ดอกบูชาฤกษ์ พ่ออาจารย์ท่านมีวิชาทำตะกรุดเอกอยู่ชนิดหนึ่งซึ่งมีคุณมากให้ผลมาก โดยวิชานี้เป็นวิชาทำตะกรุดมหาวิเศษที่มีความพิศดารในตัวเองสูงสุด แต่ท่านว่าสร้างยากเหลือใจในอดีตนั้นหลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเคยได้มอบผงพระพุทธคุณจะเรียกว่าผงพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือผงเงินล้านก็เรียกของท่านเจ้าพระคุณอาจารย์หลวงพ่อปานไว้ให้หนึ่งตลับ ท่านแบ่งให้เป็นตลับเล็กๆซึ่งเป็นผงล้วนๆที่หลวงพ่อปานท่านใช้อุดพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆทั้งหลายหลวงพ่อฤาษีท่านย้ำกับพ่ออาจารย์ว่าผงนี้เป็นของสำเร็จเอาไปผสมทำอะไรก็ตามมีพุทธคุณไม่แตกต่างกันอานุภาพเสมอกันกับพระที่หลวงพ่อปานท่านทำไว้จริงๆ พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของดีที่เอกองค์พระอรหันต์แห่งยุคท่านได้ทำไว้มีคุณบารมีทั้งขององค์หลวงพ่อปานและหลวงพ่อฤาษีซึ่งเมื่อท่านได้รับมาท่านก็ยังนำมาเสกเก็บไว้ต่อไปเรื่อยๆ ท่านว่าผงนี้แค่อณูหนึ่งก็สร้างพระได้นับร้อยนับพันองค์เป็นของวิเศษมากดั่งสมบัติพระจักรพรรดิ์รอผู้มีวาสนาต้องกันนำไปครอบครอง
    เมื่อท่านพิจารณาแล้วประกอบกับได้รับนิมิตรจากครูบาอาจารย์เจ้าของผงท่านว่าฟ้าเป็นใจครูท่านเอาด้วยให้นำผงของท่านนี้ออกมาสงเคราะห์คนยุคปัจจุบัน แต่จะให้ไปทำพระพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆบรรจุผงก็จะทับรอยครูซึ่งท่านไม่ทำท่านว่าเราทำเป็นเครื่องรางดีกว่าใช้ง่ายกว่าและให้ผลสำเร็จได้เร็วกว่าเสียด้วย สมัยครูทำท่านทำเป็นพระบรรจุผงยุคเราทำก็ทำเป็นตะกรุดแต่เข้าผงไว้ข้างในแทนแค่นั้นก็ไม่ทับรอยครูและยังเป็นเอกลักษณ์ที่เราถนัดเสียอีก เมื่อดำริดังนั้นท่านจึงทำตะกรุดที่มีพรรณคุณวิเศษขึ้นมาเพื่อจะใช้เป็นแก่นบรรจุผงคือตะกรุดมหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์(ลูกขอพ่อให้) พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาสูงสุดในสายของสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์แล้วเมื่อจะทำท่านว่ายุ่งยากมาก เพระมีขั้นตอนและพิธีกรรมต่างๆมากมาย
    - เริ่มจากพ่ออาจารย์ท่านนำตะกั่วอวนเจ้าสมุทรซึ่งมีอาถรรพ์ทางทะเล ใช้หาทรัพย์ง่ายดีทางมีลาภผลมากมาทำการปะสระแช่น้ำมนต์อธิษฐานจิตก่อนจะส่งไปให้ศิษย์รีดออกมาเป็นแผ่นตะกั่ว
    - เมื่อได้แผ่นตะกั่วอวนเจ้าสมุทรแล้วพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์ (สารพัดขอ)ซึ่งเป็นวิชาหลักของท่าน เป็นวิชาที่ลงยากมากและท่านก็ไม่เคยใช้พร่ำเพรื่อ ซึ่งวิชานี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้านดีดุจดั่งแก้วสารพัดนึก โดยท่านนำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์เต็มสูตรทุกแผ่นก่อนจะอธิษฐานจิตเก็บไว้
    - ต่อเมื่อได้ฤกษ์ที่เหมาะสมแล้วท่านจึงนำแผ่นพระยันต์เวทย์สวรรค์เหล่านั้นเข้าไปจำเริญไฟพิธีพราหมณ์ โดยถือว่าไฟกองกูณอัคคีของพิธีพราหมณ์เปรียบได้กับองค์พระเพลิงเป็นไฟธาตุศักดิ์สิทธิ์อันจะชำระล้างทุกสิ่งให้บริสุทธิ์
    - เมื่อเสร็จพิธีท่านจึงนำแผ่นพระยันต์เวทย์สวรรค์ที่หลอมละลายจนกลายเป็นก้อนตะกั่วในไฟพิธีออกมา พ่ออาจารย์บอกว่านี่เป็นธาตุที่มีความบริสุทธิ์สูงเพราะผ่านการชำระล้างมาแล้วถึงสองหนตั้งแต่การทำน้ำมนต์ประสระตอนเป็นตะกั่วอวนและนำมาจำเริญไฟ ก่อนที่ท่านจะส่งไปให้ศิษย์รีดเป็นแผ่นตะกั่วออกมาอีกคำรบหนึ่ง
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าแผ่นตะกั่วนี่สำคัญนัก นอกจากอิทธิคุณจากพิธีกรรมและอานุภาพยันต์เวทย์สวรรค์ที่ได้ลงถมไว้แล้วยังมีดีในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุดซ้ำยังใช้ตั้งเนื้อตั้งตัวได้ เพราะอาศัยการเกิดใหม่ถึง 3 หนด้วยกั เป็นเคล็ดว่าต่อไปทำอย่างไรก็ไม่ตายไม่เหี่ยวเฉาอะไรเคยพลาดไปแล้วก็มาถือเอากำเนิดใหม่ได้
    เมื่อได้แผ่นตะกั่วธาตุบริสุทธิ์มาแล้วท่านได้นำมาลงวิชาสำคัญต่อ ท่านว่าส่วนนี้คือวิชาขั้นสูงสุดในหมู่นิยตโพธิสัตว์ท่านเดินบทมหาทานว่าด้วยปรมัตถบารมีอันยิ่งยวดขององค์พระเวสสันดรซึ่งเป็นพระชาติสุดท้ายของพระโพธิสัตว์ก่อนจะมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระเวสสันดรนี้มีกำลังของการให้สูงมากเพราะท่านถึงที่พระเจ้าจักรพรรดิราชแต่กลับบำเพ็ญปรมัตถบารมีตามประเพณีแห่งพระบรมโพธิสัตว์ ท่านพร้อมที่จะสละทรัพย์ภายนอกทั้งปวงให้แก่ผู้ต้องการและมาขอท่านเพื่อที่สุดแห่งมหาทานบารมีพ่ออาจารย์ท่านพูดให้คิดว่าวิชานี้เราเป็นผู้ขอเอาไปใช้เถิด ไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้ว
    ท่านว่าครูบาอาจารย์แต่เดิมจึงหยิบยกพรรณคุณวิเศษตรงนี้มาทำเป็นตะกรุด แต่ว่ามันเป็นตะกรุดเฉพาะทางสายบารมีพระมหาโพธิสัตว์เจ้าที่ไม่มีใครปรารถนาจะยกให้ใครทำให้ใครสอนใครให้สืบทอดเท่าไหร่ เพราะเป็นวิชาเฉพาะที่เวลาเราไปขออะไรใคร เค้าก็ต้องจำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเราเช่นนั้นดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ เหมือนองค์พระเวสสันดรหน่อพระพุทธเจ้าที่พระองค์ท่านปรารถนาจะเข้าไปถึงข่ายแห่งพระโพธิญาณจึงกระทำมหาทานปรมัตถบารมีอย่างสุดกำลัง ให้ทุกอย่างทรัพย์ภายนอกทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัยผู้ใดปรารถนาสิ่งใดพระองค์ยกให้ทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น วิชานี้ท่านว่าแปลกนักขอให้สิ่งที่เราขอเขามีเขาให้หมดเลยไม่เช่นนั้นปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับกับตะกรุดกับคุณวิชาย่อมสัมฤทธิผลทุกประการ เพราะตะกรุดนี้เป็นศูนย์รวมผลแห่งมหาทานปรมัตถบารมีเต็มขั้นของหน่อพระชินสีห์เจ้านั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านลงเหล็กจารเต็มสูตรหน้าหลังอธิษฐานบารมีด้วยความเที่ยงแท้ต่ออำนาจพระโพธิญาณในกาลเบื้องหน้าว่าให้ลูกหลานญาติวงศ์ที่มีบุญญามีวาสนากับเวทย์วิชานี้มารับไปครอบครอง
    เมื่อท่านลงเหล็กจารจนสำเร็จดีแล้วตามฤกษ์ ได้มหาตะกรุดทั้งหมด 12 ดอก ท่านได้นำมาม้วนด้วยวิชามหาเศรษฐีนวโกฏิดึงเอาอำนาจบารมีมหาเศรษฐีแห่งพุทธกาลทั้งเก้าท่านมาเกื้อหนุนด้วยเวทย์วิชาต่อจากนั้นท่านจึงนำผงวิเศษล้วนๆไม่ผสมหรือเจือปนสิ่งใดขององค์หลวงพ่อปานที่มีอยู่หนึ่งตลับนั้น ทำการบรรจุลงไปในตะกรุดทั้ง 12 ดอก ซึ่งตะกรุดนี้ท่านได้นำสีผึ้งพระสีวลีมาปิดหัวท้ายของตะกรุดท่านว่าสีผึ้งนี้สำคัญนักท่านเคี่ยวจากเทียนคาถาพันกัณฐ์มัทรี น้ำตาเทียนมัทรีน้ำมาผสมว่านยาทางโชคลาภ เสน่หาต่างๆมากมายนานนับสิบปีเหมือนที่ท่านชอบพูดประจำว่าขี้ผึ้งพระสีวลีนั้นแท้ที่จริงใช้ได้ครบทั้งเสน่ห์ชู้สาวตลอดจนเรียกลาภสักการะมาสู่ผู้บูชา ท่านว่ามีตะกรุดนี้ก็เหมือนมีผงของหลวงพ่อปานแท้ๆอยู่สิ้นตะกรุด 12 ดอกนี้ พ่ออาจารย์ท่านเทผงหมดตลับเลยท่านว่าอยากจะให้ไว้ใช้กันจึงใส่แบ่งให้เท่าๆกัน
    ตะกรุดมหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์(ลูกขอพ่อให้)ท่านว่าพุทธคุณตรงตัว ลูกขอพ่อให้พ่อในที่นี้คือพ่อพระพุทธเจ้าพ่อในพระชาติที่เป็นมหาเวสสันดรโพธิสัตว์พ่อของลูกๆพุทธบุตรทุกคนอันทรงไว้ด้วยมหากรุณาญาณอย่างแท้จริง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสารท่านว่าวิชานี้ทำยากมากเพราะมันเหนือสงสารเมื่อลงเสร็จต้องบอกกล่าวชุมนุมเหล่ามหาโพธิสัตว์อันมีบารมีเต็มที่กับที่ได้รับพุทธพยากรณ์แล้ว แม้อยู่ในที่แห่งใดไม่ว่าจะพิภพดุสิต พิภพนาคบาดาล ตลอดจนพิภพต่างๆต้องชุมนุมมาบอกกล่าวเชิญท่านมาบรรจุบารมีทั้ง 30 ทัศน์ หนุนกันขึ้นมาเป็นชั้นๆเป็นกลุ่มๆไปทั้งอนิยตโพธิสัตว์แลนิยตโพธิสตว์ ท่านว่ามาทำให้กันเป็นกลุ่มเป็นลำดับกลุ่มไหนปัญญาธิกกลุ่มไหนสัทธาธิกกลุ่มไหนวิริยาธิก พระองค์ไหนหรือใครอยู่กลุ่มใดก็หนุนเนื่องสืบกันมาบรรจุพระบารมี
    เมื่อชุมนุมเหล่าพระมหาโพธิสัตว์แล้วก็ต้องเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาบรรจุธาตุบรรจุธรรม และเชิญองค์หลวงพ่อปานมาสำเร็จตะกรุดด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดนี้มีจุดเด่นกว่าตะกรุดทางโชคลาภอื่นๆคือมันจะเข้ามาหาเราเอ นี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลย เมื่อเสกเสร็จท่านมีนิมิตรเห็นองค์หลวงพ่อปานท่านพูดถึงตะกรุดชุดนี้ว่าขอให้เอาไปเจริญขึ้นหลับให้ได้ทรัพย์ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืนเสมอเหมือนด้วยองค์พระสีวลีเฉกเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าดีมากดีแล้ว พระอรหันต์ท่านให้พรคนที่ได้ไว้สำหรับตะกรุดชุดนี้จะไม่บอกว่าทำไมถึงทำยุคนี้ เหมาะกับใครคู่ควรแก่ใครเพราะมันทำยาก เอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ

    นอกจากนี้ท่านยังได้หล่อหลอมชนวนตะกรุดบูชาฤกษ์ที่มีแรงครูสูงรุ่นต่างๆลงไปทั้งตะกรุดกลืนปรารถนาอินทรานิรมิตร(มนต์พระเจ้าเรียกนาง)ดอกบูชาฤกษ์ , มงคลอธิษฐาน(เทวดาทันใจ)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดนิมิตตะพุทโธตำรับสมุกสมเด็จ(นิมิตต์ต่างใจ)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดขุมทรัพย์แพะทองคำดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดหัวใจสมเด็จผงเก้าชั้นบันดาลโชค(โภคทรัพย์มหาชุมนุม)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดมหาธาตุบันดาลทรัพย์(เพิ่มบุญ)ดอกบูชาฤกษ์ , มงคลสั่งฟ้า(ต่อลาภสร้างตัว)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดพระเทพบิดรมหาญาณ(ศาสตร์หงสา)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดจักรพรรดิเงินล้านพยนต์พระกาฬมหาเทวภูติ(พระวัยเปิดนิมิต)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดดอกครูจ้าวทรัพย์(พระเจ้าผูกดวงให้ห้ามจน)ดอกบูชาฤกษ์ , มหาตะกรุดเทียมครูมงคลค้ำฟ้าชินะบันดาล(มหาเวทย์ไตรตรึงษ์)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดขอมโบราณลงถมมหาทุคคตะกลับชาติดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดเวทย์สวรรค์สารพัดขอ(ชุดพิเศษเนื้อกั่วขอมโบราณลงถม)ดอกบูชาฤกษ์ , มหามงคลตะกรุดสกลชมภูธิบดีกาลสิทธิ์ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดพิชัยสมบัติจักพรรดินาคาดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดลืมตาอ้าปากเรียกรักกวักคน(เจ้าจันทร์พามานะ)ดอกบูชาฤกษ์ , ตะกรุดสร้อยสนกลบทเก้าเลิศภพจบแดน(ชุดประวัติศาสตร์พิฆาตไพรี)ดอกบูชาฤกษ์...พ่ออาจารย์ท่านได้นำชนวนทั้งหมดมาเทเป็นองค์พระปิดตา และนำชนวนล้วนๆส่วนที่เหลือผสมแร่กันอับเฉาล้วนๆหล่อเป็นองค์ท่านสุทัตตะคหบดี(อนาถบิณฑิกเศรษฐี) ท่านว่าด้วยชนวนและแรงครูชั้นสูงนี้ผสมกับแร่กับอับเฉาเมื่อนำมาสร้างรูปของยอดเศรษฐีเพียงเท่านี้ทุกอย่างย่อมลงตัวที่สุด ด้วยท่านเศรษฐีกำชับว่าให้ใช้เพียงเท่านี้แต่ต้องใส่แร่กันอับเฉาลงไปมากๆหน่อย *** เหรียญโปรยทานนี้จึงเป็นของดีที่ใช้แก้ดวงกันชีวิตอับเฉาจากเหตุเภทภัยเศรษฐกิจที่ซบเซาได้ดีที่สุด

    นอกจากนั้นผงที่อุดด้านหลังท่านยังใช้ผงพุทธคุณทางโชคลาภล้วนๆนับพันชนิดมาเข้ากับดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร แต่เดิมนั้นมีผู้ดีเชื้อสายเก่าตกยาก ทำมาหากินไม่เจริญ ทำอะไรก็ไม่ขึ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกกับเขาว่า "ถ้าสามารถไปเอาดินตรงท้องพระคลังของพระเจ้าพิมพิสารมาได้ ท่านจะเสกและทำอาถรรพ์วิชาให้" กาลปรากฏว่าหลังจากที่เขานำมาให้พ่ออาจารย์ท่านเสกและนำไปบูชาแล้ว ชีวิตก็ก้าวกระโดดเป็นช่วงๆแต่ละช่วงเป็นการก้าวและกระโดดที่ยาวมากๆชนิดที่ว่ากลายเป็นเศรษฐีที่ดินมีเงินนับพันล้านในเวลาต่อมา ดินอาถรรพ์ท้องพระคลังของพระเจ้าพิมพิสารที่พ่ออาจารย์ท่านเสกนี้จึงเป็นยอดของดี นอกจากท่านจะเสกหนุนแผ่นดินบอกกล่าวแม่พระธรณีให้ยกดวง ดึงดวงผู้ครอบครองขึ้นแล้ว ท่านยังนำมาผสมมวลสารมงคลต่างๆลงไปด้วยโดยเฉพาะผงกะลาตาเดียวหลวงปู่แก้ว วัดเครือวัลย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเคล็ดลับอยู่ตรงนี้พระปิดตาหลวงปู่แก้วที่ราคาหลายสิบล้านบาท นอกจากผงวิเศษแล้วท่านก็ยังต้องนำมาเข้ากับผงกะลาตาเดียวที่ท่านลงอาถรรพ์ไว้เฉพาะทางนี้เช่นกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ผู้บูชาพระปิดตาหลวงปู่แก้ว นอกจากมีเสน่ห์แล้วยังมั่งมีมั่งคั่งเป็นเจ้าสัวกันทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้นำเอาดินอาถรรพ์ท้องพระคลังของพระเจ้าพิมพิสารนี้มาผสมผงกะลาตาเดียวหลวงปู่แก้วและที่สำคัญท่านยังเพิ่มผงพระสมเด็จวัดระฆังแท้ๆที่แตกหักไปแล้วอันมีส่วนผสมของผงวิเศษห้าประการของเจ้าพระคุณสมเด็จท่านได้นำมาโชลกผสมลงไปด้วย

    ทำไมต้องดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในอดีตนั้นพระเจ้าพิมพิสารเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางโลกและทางธรรมรวมถึงเป็นพระอริยบุคคล มีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวง และในปัจจุบันนั้นดวงจิตของท่านก็ได้ไปอุบัติแทนที่ในตำแหน่งท้าวเวสสุวรรณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลแล้ว สิ่งนี้ท้าวเวสสุวรรณท่านได้นิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านไปหามาก็นับว่าเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวเวสสุวรรณนี้ท่านได้แบ่งภาคมาทำหน้าที่ประทานโชคลาภและดูแลสมบัติเทวโลกโดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารนี้ก็คือคลังหลวง คลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาเสกหนุนแผ่นดิน หนุนชะตาชีวิต ดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา ท่านว่าท่านเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเอง ถึงกับพ่ออาจารย์ออกปากว่า "ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารที่เราทำวิชานี้แม้อยู่กับใคร ระวังอย่างเดียวจะรวยมือเติบไม่รู้เรื่อง"

    คาถาบูชา
    นะโมสิทธิเชยยะ ลาภะพันทัง พรหมานัง เทวานัง ราชานัง สมณานัง ปุริสานัง อิตถีนัง บัณฑิตานัง ปิยังมะมะ


    ... รายละเอียดที่ลงไว้กล่าวได้แค่ว่ายกตัวอย่างให้คร่าวๆด้วยตะกรุดแต่ละชนิดล้วนเป็นยอดวิชาแต่ละแขนงที่มีรายละเอียดยืดยาวท่านจึงให้ลงเพียงคร่าวๆและบอกได้ว่าใช้ชนวนล้วนๆในการจัดสร้างเน้นว่าพระปิดตาท้องพระคลังที่หล่อจากเนื้อตะกรุดล้วนๆของตะกรุดบูชาฤกษ์แต่ละชนิดที่มีแรงครูสูงมากใครก็ปรารถนาจะได้ตะกรุดบูชาฤกษ์กันทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดปัญหานำตะกรุดทุกชุดที่ท่านสะสมไว้มาปล่อพระปิดตาชุดนี้ เรียกได้ว่าพระปิดตานี้มีค่าเกินราคาไปไกล ท่านว่ามีเงินหมื่นเงินแสนเฉพาะชนวนหล่อพระปิดตานี้ก็ยังซื้อไม่ได้เพราะท่านไม่ขายด้วยเป็นของสูงเบิกฤกษ์จึงต้องนำมาทำพระปิดตาไว้เบิกทางชีวิตให้ใช้เสมอกันทุกคน ...นี่ยังไม่นับชนวนหล่อองค์เหรียญโปรยทานและผงสำคัญที่อุดอีก

    ชุดนี้เชื่อเถอะครับว่าคุ้มมากๆสำหรับคนที่ต้องการห้อยหนึ่งเหมือนแขวนหลายสิบรายการพร้อมๆกันทั้งยังเป็นกลเวทย์เคล็ดลับที่ใช้แก้ปัญหาชีวิตในหลายๆกรณีที่แก้ไม่ตกสำหรับผู้รับกับผู้ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่า..เน้นนะ ย้ำว่าเน้นๆเลยให้ขอกับท่านว่าด้วยเรื่องความอยู่รอด..เรื่องปากท้อง..เรื่องหน้าที่การงาน..ความเจริญเติบโตทางฐานะ...ความมั่งคั่ง พูดง่ายๆก็คือเส้นทางอันจะนำเราไปสู่ทางเป็นเศรษฐีด้วยปาฏิหาริย์เช่นเดียวกับท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐี เช่นนี้ขอท่านได้ ..ท่านให้ได้..ขอไปเถอะไม่ต้องรอไม่ต้องรั้ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เปิดให้จองก่อน ให้จองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าต้องใช้วาสนามารับจะเป็นเศรษฐีหรือแม้แต่คนที่เคยเป็นแต่ล้มไปพลิกไปจะกลับมาเป็นได้อีกหรือไม่ สิ่งนี้ต้องใช้วาสนารองรับแม้ท่านอนาถบิณฑิกถึงทรัพย์จะหมดเทวดาก็หามาเติมเต็มได้นั่ยคือเป็นเศรษฐีด้วยปาฏิหาริย์ ทีนี้ปาฏิหาริย์ที่ว่านี้ท่านอนาถบิณฑิกเศรษฐีจะเมตตาช่วยเหลือผู้ใดเราก็ต้องเว้นไว้ให้เป็นเรื่องของท่าน ท่านย่อมเลือกคนของท่านเองฉันบอกได้เพียงเท่านี้

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญโปรยทานอนาถบิณฑิกคหบดีชุดคลังแสงเบิกบุญ(ปิดตาท้องพระคลัง) บูชา 4,000 บาท
    146473361-878008606298905-1917090372304361310-n.jpg 146480734-826562064961463-4856368835503893054-n.jpg
    146983257-242248564127669-4234479103249276827-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2021
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระปิดตามหากาฬเพชรกลับสามตำรับ(ขับเสนียด,พิฆาตไพรี,ข่ม,ปราบ,สาป,ฝังพระธรณี)

    นับแต่โบราณกาลสืบมานั้นหากปรารถนาจะสร้างเครื่องมงคลที่มีอิทธิคุณหนักไปทางชุ่มเย็นเห็นผลทางเมตตามหานิยมเสน่ห์ลาภผลแคล้วคลาดแล้ว ก็มักนิยมทำเป็นรูปพระภควัมปติหรือพระปิดตากันมากโดยเฉพาะเจาะจงให้ใช้วัตถุที่มีกฤติยาคมแฝดทั้งผงวิเศษและโลหะศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเป็นหลัก จำเนียรกาลผ่านไป..อาหารการกินชีวิตความเป็นอยู่และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเบื้องหน้านั้นพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าคนจะอยู่ได้ยากหากปราศจากวาสนาและลากสักการะนานาทั้งปวง หากเพียงเท่านั้นก็ยังนับว่าดีแต่การแข่งขันแก่งแย่งความอาฆาตพยาบาทในวงการแข่งขันต่อสู้บนเวทีชีวิตนับวันจะยิ่งมีมากขึ้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำรินำพระปิดตาที่ท่านได้บรรจงสร้างไว้ดีแล้วออกมาให้ร่วมทำบุญกัน โดยท่านเรียกพระปิดตานี้ว่า"มหากาฬเพชรกลับสามตำรับ"

    ที่สุดแห่งพระปิดตาสาลิกาพิมพ์จิ๋ว"ข้าวตอกแตก"
    ซึ่งพระปิดตาสำคัญนี้พระปิดตาเนื้อชนวนโลหะสามตำรับคือ
    หล่อหลอมขึ้นมาจากตะกรุดดอกบูชาฤกษ์อันหาได้ยากและมีฤทธิ์ฉกาจทาง "มหากาฬ" ทั้งสามชนิด โดยได้นำตะกรุดสามตำรับนั้นมาหล่อหลอมรวมกับชนวนลงถมหมื่นยันต์พันพิธีที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้รีดทำตะกรุดพิเศษเพียงแค่บางรุ่นเท่านั้นเพราะชนวนนี้ท่านว่ามีคุณเสมอด้วยตะกรุดทุกสูตรทุกวิชาท่านทำอะไรเป็นลงอะไรได้ท่านก็ลงถมรวมไว้ในชนวนนี้ทั้งหมด เช่นนั้นพระปิดตาชุดนี้จึงอุบัติขึ้นจากความตั้งใจของครูบาอาจารย์อย่างแท้จริง ท่านตั้งใจจะสร้างประปิดตาองค์เล็กๆขนาดใหญ่กว่าปรกใบมะขามเล็กน้อยหรืออาจเท่ากัน เพื่อให้ดีที่สุดแรงที่สุดไม่เสียชื่อและความตั้งใจของท่าน..เพื่อจะได้พระปิดตาที่เก่งกาจมีคุณมหากาฬรองรับวาสนาและความโชคดีทั้งหลาย..เพื่อขจัดสิ่งขัดข้องทั้งปวงให้ชีวิตเรามีโชคอยู่เรื่อยๆไม่รู้หยุดรู้หมดดั่งวาสนาดีตลอดกาลอีกทั้งยังเปิดบารมีหลีกเร้นเคราะห์ภัยที่จะเกิดไม่ให้เข้าถึงตัว ท่านว่ามหากาฬนี้ก็คือรุนแรงเป็นที่สุดคนจะดีจะมีจะรวยได้แน่นอนว่าต้องมีสิ่งพิเศษไว้ขจัดปัญหาและอุปสรรคในชีวิตเขา ถ้าภัยมันใหญ่หลวงหนักหนาของที่จะรับมือได้ก็ยิ่งต้องแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว เช่นนั้นความบริบูรณ์พูนพร้อมในทุกสรรพสิ่งอย่างเลอเลิศอย่างสูงสุดสมบูรณ์ไม่มีประมาณจึงจะเกิดขึ้นและตั้งอยู่กับเราได้ตลอดไป จะเป็นคนเต็มคนเป็นคนที่บริบูรณ์ถึงพร้อมด้วยวาสนาและความโชคดีนานัปการได้อย่างไรก็ดูกันแค่นี้ว่าเภทภัยทั้งหลายใหญ่หลวงหรือไม่และสยบได้ราบคาบพลิกกลับสถานการณ์ได้ทรงตัวแค่ไหน ท่านว่า "พระปิดตามหากาฬเพชรกลับสามตำรับ" ย่อมมีไว้คลี่คลายสถานการณ์อันยากฟันฝ่าในชีวิตเหล่านั้น

    ### ตำรับแรก พระเจ้าขับเสนียดปัดรังควานอุดผงเพลิงไฟประลัยกัลป์(ปราบเทวดา)ดอกบูชาฤกษ์

    พ่ออาจารย์ท่านจัดสร้างตะกรุดดอกครูนี้ขึ้นมาเพื่อให้สืบทอดและคลี่คลายปัญหาบรรเทาทุกข์โศกความเดือดเนื้อร้อนใจแก่ผู้คนที่ได้ไว้บูชา ท่านว่าวิชาตำรับนี้เดิมทีเป็นของชั้นสูง จะลงจะทำให้เฉพาะเจ้านายและบุคคลชั้นสูงเป็นเจ้าปกครองจริงๆ ท่านว่านี่ไงเพราะมันสูงมากจนไม่ลงมาถึงมือชนหมู่อื่นจึงไม่ปรากฏว่าจะมีครูบาอาจารย์ท่านใดมักจะทำกันนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นวิชาที่มีเดชแลอานุภาพมากจึงไม่ปรากฏว่าจะมีผู้ใดคู่ควรนัก ในปัจจุบันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาแต่ละแขนงถ้าช่วยคนได้ก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งสงวนไว้ ท่านว่าความต้องการเดิมของครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาท่านก็ไม่ได้คิดที่จะหวงหรือเลือกที่รักมักที่ชังใดๆ หากเพียงแต่ต้องการให้วิชานั้นตกถึงมือเฉพาะกับคนที่ดีจริงๆ ท่านจึงได้ทำการขอจากดวงวิญญาณครูบาอาจารย์บรมครูเจ้าตำรับเจ้าวิชาว่าจะลงตะกรุดนี้เสียชุดหนึ่งไว้โปรดคนทั่วไปจะทำเพียงเท่านี้แล้วไม่ทำอีก กอปรกับเสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาให้ลงวิชาขับเสนียดปัดรังควานของท่านไว้ด้วยซึ่งวิชาทั้งสองนี้ส่งเสริมกันอย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำตะกรุดนี้ไว้เสียชุดหนึ่ง

    ตะกรุดนี้เป็นของสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากนักเพราะต้องเริ่มแต่เอาตะกั่วขอมโบราณพันปีที่ได้ผ่านพิธีกรรมต่างๆอันถูกฝังไว้ใต้ปราสาทขอมตั้งแต่สมัยขอมเรื่องอำนาจมาแช่น้ำมนต์ดับล้างคุณฝ่ายอวิชชาตลอดจนอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายแล้วจึงหลอมรีด ทำการจารลงถมด้วยพระยันต์ร้อยแปด นะปถมัง14 ก่อนจะหลอมรีดเป็นแผ่นตะกรุดอีกครั้งหนึ่ง ลำพังแผ่นตะกรุดนี้ท่านว่าก็ทำยากแล้วเพราะต้องให้ดีตั้งแต่เนื้อในโดยแท้จริง ท่านเปรยว่าถ้าใครตาดีจิตสว่างก็ดูเอาเองแผ่นตะกั่วธรรมดาที่ไหนจะสว่างมีอานุภาพมากขนาดนั้นมีอักขระยันต์นับร้อยพันมีวิชาต่างๆมีคุณทุกอย่างดีทุกทางด้วยบทวิชาและพระพุทธคุณด้านต่างๆ ดีไม่ต่างจากพระกริ่งเลยทีเดียว
    พ่ออาจารย์ท่านได้เลือกฤกษ์ยามมงคลตามครูบังคับเพื่อที่จะลงพระยายันต์ชั้นสูงทั้งสองด้าน ท่านว่าตะกรุดนี้มีอุปเท่ห์แลวิธีใช้มากมาย ล้วนแต่เป็นเรื่องที่เป็นสิริมงคลแก่ตัวผู้ครอบครองทั้งสิ้น หากแม้นพกพาอาราธนาไม่ทำการใดก็ยังได้ชื่อว่าดีเป็นที่รักแก่ชนทั้งหลายในมหาทิศทั้งสี่นี้ไม่มีใครกล้าเกลียด ทั้งยังกันกระทำด้วยคุณไสยมนต์ดำกันลมเพลมพัดต่างๆบรรดามี หากเลื่อนลงมาอาราธนาอยู่ในระดับเอวแล้วท่านว่าจำเริญนักมือของเค้าจะจับแต่เงินแต่ทองเจริญรุ่งเรืองในวิชาชีพและการประกอบอาชีพทั้งหลาย ไม่พักต้องกลัวเกรงที่จะต้านจะแข่งขันกับผู้ใดเพราะวิชานี้ท่านว่าเอาชัยได้ไม่รู้แพ้แม้แต่ศึกมนุษย์หรือกองทัพเทวดา ท่านว่าลำพังอย่าว่าแต่คนมีสมองสองมือจะมาท้าแข่งขันด้วยเรา ต่อให้กองทัพเทพยกมาแข่งด้วยก็ยังไม่ต้องกลัว ทั้งยังใช้แก้อาถรรพ์ในประการต่างๆได้ไม่ว่าจะอาถรรพ์ที่เกิดจากผงคุณวิชาทั้งหลายอันเค้ากระทำมาทั้งใส่น้ำหรือกระทำประการต่างๆให้เข้าให้หาอยู่ในร่างกายของเรา ทั้งอาถรรพ์การแก้รูปฝังรอยที่จะทำให้เราสียสติ สติวิปลาสไป ตลอดจนแก้อาถรรพ์ปอบและภูติผีวิญญาณอันจะหาคนสืบทอดเผ่าพันธ์ตนทั้งหลาย ท่านว่าแก้ได้ทั้งสิ้นเพียงแค่อาราธนาพกพาและหมั่นใช้ตะกรุดทำน้ำพระพุทธมนต์ดื่มกินท่านว่าเพียงเท่านี้ย่อมดีนัก

    เมื่อท่านลงพระยันต์ทำการเทียบครูเชิญครูปลุกเสกตะกรุดอีกวาระหนึ่งนั้น ท่านว่าไม่แปลกใจเลยที่ชนทั้งหลายจะเจริญขึ้นได้อย่างน่าประหลาดใจและทำไมแต่เดิมนั้นจึงได้จำกัดไว้แต่เพียงเจ้านายและเจ้าปกครอง เพราะว่าตะกรุดนี้มีอานุภาพมากมีอิทธิคุณสูงยิ่งนักควรใช้และตกถึงมือเฉพาะผู้มีวาสนาและบารมี ท่านว่าหากจิตตั้งมั่นและมั่นใจในตะกรุดนี้มากเท่าไรยิ่งเหมือนเสือติดปีกมากขึ้นเท่านั้นไม่พักต้องพูดถึงเรื่องจะะหนุนจะดันขึ้นด้วยดวงชะตาพาส่งใดๆ แต่วิชานี้เป็นวิชากลับชะตาพลิกวาสนาคนใช้กันได้เลยทีเดียว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีอุปเท่ห์ใช้มากมาย ดังต่อไปนี้
    - ตั้งสติให้นิ่งมีสมาธินำตะกรุดวนใบหน้าตามเข็มนาฬิกาสามรอบตอนตืนเช้า หลังจากชำระร่างกายเสร็จแล้วให้พึงกระทำจะบังเกิดสง่าราศีในวันนั้นจะมีเมตตามหานิยมทำกิจใดก็ง่ายไปหมด แม้ประกอบกิจหรืออาชีพใดย่อมถึงแก่ความเจริญรุ่งเรือง บังเกิดเกียรติยศใหญ่เป็นที่นับหน้าถือตามีชื่อเสียงขจรไกล
    - นำตะกรุดมาวนบริเวณหัวใจท่านว่าศัตรูทั้งหลายไม่พยาบาทอาฆาตด้วยเรา จะรักดั่งเลือดในอก แม้โกรธกันแต่ปางไหนก็กลับใจเป็นมิตรเปี่ยมด้วยเมตตาอาทรฉันนั้น
    - นำตะกรุดมาถูสัมผัสบริเวณฝ่ามือท่านว่าจะจำเริญในลาภยศ มือจะได้จับเงินจับทองมีโชคลาภเข้ามาเสมอไม่ว่าน้อยว่ามาก ไม่ว่าขึ้นว่าแรมเข้ามาอยู่ไม่รู้ขาด
    - นำตะกรุดขึ้นเสยผมปัดออกไปด้านหลัง ท่านว่าขับเสนียด ปังรังควาน ไล่อุบาทว์ทั้งหลายอันติดอยู่ในร่างกายราแต่ละวันก็ดี หรือที่สะสมมาก็ดี พิฆนะจัญไรทั้งหลายล้วนกลายเป็นมงคล
    - แม้ในครั้งที่สอง ก็ให้นำตะกรุดยกขึ้นเสยผมไปด้านหลัง ท่านว่าครั้งนี้หากทำได้ ในวันนั้นคนจะเป็นมิตรกับเรา หากมีใครคิดร้าย จ้องทำร้าย ให้ร้ายเราโดยประการต่างๆ เขาจะแพ้ภัยตัวเขาเองตกอยู่ในห้วงกรรมเป็นไปตามผลกรรมที่เค้าคิดจะประทุษร้ายเรา ศัตรูมีอันพินาศเป็นไปด้วยประการต่างๆแล
    - แม้ในครั้งที่สาม ก็ให้นำตะกรุดยกขึ้นเสยผมไปด้านหลัง ท่านว่าครั้งนี้เรียกสิริมงคล ให้ลาภสักการะ ยศ สุข สรรเสริญบรรดามีวิ่งเข้ามาหาเราในวันนั้นไม่ว่าจะยามหลับยามตื่นย่อมเป็นสุข
    - แม้ในครั้งที่สี่ ก็ให้นำตะกรุดยกขึ้นเสยผมไปด้านหลัง ท่านว่ากันสารพัดโพยภัยในมหาทิศทั้งสี่ เป็นมหาคลาด ให้รอดจากอุปัทวอันตรายทั้งหลาย ทั้งโจรภัย วินาสภัย อัคคีภัย ราชภัย
    - แม้ในครั้งที่ห้า ก็ให้นำตะกรุดยกขึ้นเสยผมไปด้านหลัง ท่านว่าทำครั้งนี้ในวันนั้นมีกิจอันใดก็ดี ให้ปรารถนาตั้งจิตอธิษฐานเอาเถิด หากทำครบห้าครั้งในหนึ่งวันย่อมจำเริญเกียรติยศ ประสบความสำเร็จในกิจที่พึงกระทำตามแต่จะอธิษฐาน
    - ถ้าฝันไม่ดี มีอาการหวาดผวา เห็นลาง เงื่อน เค้า ความอัปมงคลจะบังเกิดแก่ตน ท่านว่าให้เอาน้ำหนึ่งขัน อาราธนาตะกรุดแช่ไว้แล้วอธิษฐานถึงเค้า เงื่อน ลาง แห่งความอัปมงคลทั้งหลาย ฝันอันวิปริตอาเพศทั้งหลาย แล้วอาบน้ำขันนั้นเถิด ความหวาดกลัว หวาดผวา อาเพศ อัปมงคลใดๆ จะเสื่อมถอยไปตามคำอธิษฐาน
    - ถ้าผีเข้าคนหรือคิดว่าถูกคุณไสยใดๆ ท่านว่าให้นำขึ้นมาน้ำอธิษฐานถวายพระพุทธเจ้าระลึกถึงพระพุทธคุณ แล้วจึงลาน้ำนั้น นำตะกรุดนี้แช่ลงไป เอาไปกินเอาไปอาบ เอาไปรดหัวคนที่ถูกกระทำเถิด หากมีอาถรรพ์ใดๆก็หลุด หากมีวิญญาณใดๆสิงสู่อยู่ก็ย่อมออกทันทีด้วยพุทธานุภาพและคุณวิชา
    - ถ้าต้องเคราะห์เจ็บป่วยด้วยโรคภัย โรคา พยาธิ ไม่ว่าจะมนุษย์ก็ดี สัตว์ต่างๆทั้งหลายก็ดี ท่านว่าอธิษฐานบรรเทาโรคและอาการเจ็บป่วยให้ดี ขอน้ำยารักษาโรคแล้วสวดพุทธคุณนำตะกรุดลงแช่น้ำ แล้วก็ให้ดื่มกินน้ำนั้นเถิด โรคภัย โรคา พยาธิทั้งหลายจะบรรเทาลง แม้ได้อาบน้ำโสรจสรงตะกรุดอีกวาระหนึ่งท่านว่าย่อมหายแล
    - ถ้าไปบ้านหรือสถานที่อันมีคนตายหรือเสียชีวิต เลยสามวันไปแล้ว ท่านว่าให้รีบอาราธนาตะกรุดทำน้ำมนต์อาบทีเดียว หากไม่ทำก็จะเจ็บไข้ได้ป่วย สิ่งที่ควรจะได้ก็ไม่ได้ ไม่มีโชคลาภใดๆ
    - หากไปบ้านเรือนอื่นที่มีสตรีตั้งครรภ์ ด้วยว่าไปเยี่ยมหรือมีเหตุให้เข้าไปก็ดี ท่านว่าให้เร่งเอาตะกรุดอาราธนาทำน้ำมนต์อาบเสีย อย่าให้พ้นสิบสองวัน จะทำให้เสียเดช เสียตบะในตนเอง
    - หากไปบ้านเรือนอื่นที่มีการมงคลสมรสก็ดี ท่านว่าให้เร่งเอาตะกรุดอาราธนาทำน้ำมนต์อาบเสีย อย่าให้พ้นในแปดวัน จะทำให้เสียเดช เสียตบะในตนเอง
    - หากได้สังวาสกับสตรีที่มีประจำเดือน ท่านว่าจะเป็นเสนียดนัก ให้เร่งเอาตะกรุดอาราธนาทำน้ำมนต์อาบเสีย อย่าให้พ้นห้าวัน จะทำให้สุขภาพร่างกายอ่อนเพลีย กำลังถดถอย อายุสั้นลง
    - ตะกรุดนี้ท่านว่าให้หมั่นอาราธนาทำน้ำมนต์อาบเถิด จะให้ดีอาทิตย์หนึ่งต้องอาบให้ได้สามวัน คือวันอังคาร วันเสาร์ แลวันอาทิตย์ ท่านว่าสามวันนี้ดีประเสริฐกว่าทุกวันแล
    - ในการอาบน้ำมนต์นั้น ท่านว่าจะให้ผลสัมฤทธิยิ่งขึ้นไปอีกตามตำรับครูบาอาจารย์ได้กำหนดไว้ ก็ให้ทำโดยเคร่งครัดเพือสิริมงคลและราศีแก่ตนเอง ดั่งที่บูรพาจารย์ โบราณจารย์ต่างๆได้ทำไว้ถวายเจ้านายและเจ้าปกครองต่างๆ เพื่อได้ทำการอาบน้ำมุรธาภิเษก เป็นมงคลและเกียรติยศยิ่งด้วยประการทั้งปวง
    * วันอาทิตย์ ท่านว่าหันหน้าไปทิศตะวันออก จักจำเริญยศได้เป็นใหญ่ ก้าวหน้าในอาชีพที่ทำ
    * วันจันทร์ ท่านว่าหันหน้าไปทิศเหนือ จักมีลาภผล ความมั่งคั่ง
    * วันอังคาร ท่านว่าหันหน้าไปทิศใต้ จักมีชัยยะ ชนะไพรีไม่รู้พ่าย ศึก ศัตรูใดก็หักเราเอาชัยมิได้ แข่งขันสิ่งใดย่อมชนะเขาทั้งหมด
    * วันพุธ ท่านว่าหันหน้าไปทิศเหนือ จักมีลาภสักการะนานา
    * วันพฤหัส ท่านว่าหันหน้าไปทิศเหนือ จักร่มเย็น ครอบครัวเป็นสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง สามัคคีกลมเกลียวกัน
    * วันศุกร์ ท่านว่าหันหน้าไปทิศตะวันออก จักอยู่ดีกินดี มีโชคลาภตามปรารถนา
    * วันเสาร์ ท่านว่าหันหน้าไปทิศตะวันตก ทุกข์จะหาย บาปเคราะห์จะคลาย ล่วงเคราะห์ พ้นทุกข์ทั้งมวล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นตะกรุดที่มีอานุภาพมากมีวิธีใช้สลับซับซ้อนจึงไม่แปลกใจที่โบราณจารย์แต่เก่าก่อนท่านจะไม่ได้ทำหรือมอบให้ผู้ใด แม้จะให้ยังต้องมอบให้เฉพาะบุคคลไปเป็นของคู่กายมีไว้ใช้ประจำตัวเจ้านายพระองค์นั้นๆ ดังนั้นเมื่อท่านเมตตาทำและปลุกเสกซ้ำยังเชิญเสด็จพระใหญ่ท่านสงเคราะห์อีกวาระหนึ่งนั้น ท่านว่าเราก็จะถือคติตามบูรพาจารย์คือตะกรุดนี้ทำให้คนได้ดีพลิกวาสนาชะตากลับได้แต่ก็ต้องถือและใช้เป็นของใช้เฉพาะตนไม่ใช้ร่วมกับคนอื่นเด็ดขาด ทำให้คนอื่นได้แต่ให้คนอื่นใช้ตะกรุดหรือนำไปทำแบบเราไม่ได้ ท่านว่าถือได้ก็จะยิ่งขลังขึ้นไปอีกเป็นเท่าทวี หากเปลี่ยนมือหรือสืบทอดก็ให้จุดธูปสักการะครูบาอาจารย์บอกกล่าวเปลี่ยนเจ้าของถือครองไป

    ### ตำรับที่สอง
    สร้อยสนกลบทเก้าเลิศภพจบแดน(ชุดประวัติศาสตร์พิฆาตไพรี)ดอกบูชาฤกษ์
    สืบตำนานครู ...พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดมหาวิเสสอันมากด้วยอุปเท่ห์ในพระพุทธคุณขึ้น ด้วยท่านพิจารณาเห็นแล้วว่าตะกรุดสำคัญนี้มีกำลังมากและหากลงอักขระวิเสสเก้ากลบทนำมาปลุกด้วยพระคาถาศักดิ์สิทธิ์เฉพาะทั้งเก้าบทนั้นตะกรุดนั้นจะมีคุณมากด้วยเป็นของค่าควรเมืองทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณสืบมานั้นบทอิติปิโสสร้อยสนทั้งเก้า เป็นบทพุทธคุณที่มีคุณค่ามากหากจะนำมาภาวนาแต่ถึงกระนั้นในปัจจุบันก็หาผู้สืบทอดได้ยาก และเป็นการยากยิ่งกว่าเมื่อจะภาวนาให้เกิดมรรคเกิดผลตามคุณพระคาถา พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตานำมาทำให้เป็นตะกรุดเพื่อหวังให้ผู้บูชานั้นสามารถอธิษฐานใช้งานได้ง่ายขึ้น เป็นของสำเร็จที่ทำมาดีแล้วสำเร็จแล้วใช้ได้เลยไม่ต้องภาวนาแต่อย่างใด
    อันวิชาอิติปิโสสร้อยสนมหายันต์ทั้งเก้ากลบทนั้นเป็นวิชาในตำนาน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นเป็นตะกรุดโดดๆดอกเดียวเช่นนี้ แต่ด้านในนั้นมีถึงเก้าพระยันต์ไม่รวมตัวล้อมหรืออื่นๆอีก เอาว่าฉันทำมาไม่หนักคอเปล่า ซึ่งแต่ละแบบก็เรียกว่ามีอานุภาพมากเมื่อสำเร็จเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจารและเสกอย่างดีจึงมั่นใจในพุทธคุณได้แน่นอน
    อันวิชาทั้งเก้านี้มีคุณและมีชื่อเป็นอเนกประการแตกต่างกันไป จำแนกได้ดังนี้
    - กระต่ายแฝงคอ ท่านว่าตัวนี้เป็นแคล้วคลาด ทำอะไรเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตรายไม่เจ็บเนื้อเจ็บต้วไม่เดือดเนื้อร้อนตัว แม้มีอัยอันตรายบังเกิดแก่ชีวิตก็เข้าไม่ถึงตัว อุปมาดั่งว่าไปสงครามที่มีการรบพุ่งกันแม้ปืนต่างๆยิงมาก็ไม่ถูกแ้ปลายเส่นขนเราเลย
    - ฝนแสนห่ารำเพย ท่านว่าตัวนี้ใช้สะเดาะเวลาติดอยู่ในสถานการณ์ไม่พึงประสงค์หรือหาทางออกไม่ได้ก็จะเจอช่องเจอลู่ทางโดยง่าย ไม่มีปัญหาเหนี่ยวรั้งฉุดดึงเราไว้นานประดุจแม้ว่าต้องพันธนาการอันโหดร้ายก็ยังสะเดาะให้คลายออกจากสถานการณ์นั้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนถ้ามัวแต่ทับถมซ้ำซากกับปัญหาเก่าปัญหาใหม่ชีวิตมันจะหาที่เจริญไม่ได้
    - กลิ่นไตรภพจบสกล ท่านว่าตัวนี้เป็นมหาวิเสสอย่างแท้จริงแม้ชีวิตเต็มไปด้วยขวากหนามอุปสรรคอันตราย หรือต้องผจญด้วยศัตรูที่คิดร้ายมีพิษสงมากก็ทำอันตรายเราไม่ได้แพ้ภัยตัวเองทั้งสิ้น ดุจเดินเข้าหาเหยียบขวากหนามผจญด้วยสัตว์มีพิษมีคมทั้งหลายก็ล้วนทำอันตรายเนื้อตัวเราไม่ได้เลย ทั้งยังเป็นที่เสน่หาน่าชมเชยหลงใหลถึงขั้นเสน่หาอาลัย ไม่เบื่อไม่คลายไม่ปรารถนาที่จะห่างไกลแก่ผูงชนและเพศตรงข้ามทั้งหลายซึ่งเราปรารถนา
    - ทำการใหญ่ ท่านว่าตัวนี้สำคัญศัตรูหมู่มารที่ผจญเราด้วยเวรกรรมกฏแห่งกรมหรือกฏแห่งปัจจุบันที่กระทำก็ดีจะทำร้ายเราไม่ได้ เสียรูปไม่นับเป็นขบวนทีเดียวมีอานุภาพมากดุจทำศึกแม้ศึกยังไม่เริ่มศัตรูก็ระส่ายระส่ำเช่นนั้น ท่านว่าชีวิตคนก็เหมือนศึกสงครามเรื่องทางโลกมีแต่คู่แข่งทั้งนั้นตั้งแต่เรียนเป็นเด็กน้อยจนไปถึงเติบโตทำงานมีอาชีพสร้างครอบครัว ที่จะไม่แข่งขันดุจผจญศึกสงครามนั้นไม่มีท่านว่าคิดเอาแล้วกันว่าถึงเวลาทำการใหญ่ ถึงเวลาเอาชัยประสบความสำเร็จแล้วรึยัง ท่านว่าชีวิตตัวเองก็ต้องคิดเองนอกจากนี้ด้วยคุณวิชายังมีคุณถึงขนาดว่าแม้ผู้ใดก็ตามเป็นศัตรูเรามีจิตคิดร้ายคิดไม่ซื่อกับเรา เพียงแค่เห็นตัวเราก็จะประหม่าสยองพองขนสยดสยอง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจเป็นที่คร้ามเกรงแก่บุคคลทั้งหลายบุคคลใดชีวิตมีจุดหมายคิดจะทำการใหญ่ ผจญด้วยข้าศึกศัตรูในสงครามชีวิตสงครามธุรกิจต่างๆประดามีทั้งในวงสังคมหรือราชการควรยิ่งที่จะต้องบูชาไว้
    - กระทู้เจ็ดแบกฤทธิรณ ท่านว่าตัวนี้เหมือนคนอมตะดีๆนี่เองไม่ถึงที่ตายทำอย่างไรย่อมไม่ตาย ที่ว่าจะตายก่อนกรรมไปเป็นผีเป็นสัมภเวสีรอเวลานั้นไม่มี ต่อให้ทิ้งระเบิดมากลางอากาศ หรือใครจะสั่งจำสั่งฆ่าทุบตีอย่างไร ท่านว่าอันตรายมันพ้นร่างกายเราหมด เฉี่ยวไปพลาดไปดุจเวรกรรมเคราะห์ร้ายหนักหนาอันใด แม้จะเกิดก็มีอันให้พลาดไปเช่นนั้นมาไม่ถึงไม่โดน ซ้ำยังมีคุณมากแม้ใครโกรธเคืองกันมาท่านว่าเห็นหน้าแล้วเมตตาโกรธไม่ลง ทำเป็นใช้เป็นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่นับว่าอันตรายอย่างยิ่งทีเดียว เพราะสามารถนึกให้คนที่รักที่ชอบมาหาเราได้แม้ไม่มาก็ให้เป็นไปถึงขนาดเป็นบ้าคลั่งไคล้ในจิตวิญญาณเสียสติดำรงค์ไว้ไม่ได้กลายเป็นคนวิกลจริตไป
    - กลืนอากาศ ท่านว่าตัวนี้มีฤทธาอานุภาพอย่างมากก็ถึงขนาดดำน้ำดำดินล่องหนหายตัวได้ ดุจว่าศัตรูคิดร้ายมองไม่เห็นตัวเรา แม้นจวนตัวจริงๆก็ย่อมผ่านเราเลยเราไปแบบมองหาอากาศธาตุ ท่านว่าใครไม่ได้เรียนลึกซึ้งแค่ถือตะกรุดดอกนึงจะให้ดำน้ำดำดินเดินอากาศได้นั้นย่อมเป็นไปไม่ได้ แต่เอาว่าศัตรูหรือภัยอันตรายที่จวนตัวจะมองเราเหมือนอากาศและผ่านเราไปแบบอากาศนั่นเอง แม้นเป็นถ้อยเป็นความกันอยู่มีปากเสียงหรือถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ท่านว่าสูญความ ถ้อยความทั้งหลายปัญหาทั้งปวงบรรดามีย่อมสูญหายอย่างน่าอัศจรรย์ ดุจถามหาอากาศเอาผิดกับอากาศเช่นนั้น
    - ปราบจักรวาล ตัวนี้สำคัญยิ่งยวดพ่ออาจารย์ว่าปราบได้ทั้งจักรวาลทำอะไรชนะหมดแพ้ไม่เป็น มีอำนาจเกรงขามดุจกระทำบรรลือสีหนาท แม้จะลงเล่นการพนัน เสี่ยงโชค เสี่ยงดวงทั้งหลาย ท่านว่าเล่นไปเถอะ เอาตะกรุดใส่น้ำมันหอมเจิมหน้าเจิมตัวพูดได้ว่าทั้งชีวิตมีแต่ความสุขสดชื่นเบิกบานใจ ที่จะเหนื่อยจะเสียพนันมานั่งกังวลนั้นเป็นไม่มี แม่ใครมีถ้อยมีความโกรธเกลียดกันอยู่ท่านว่าเอาตะกรุดทำน้ำมนต์พรมๆใส่หัวเขาเห็นหน้าเรา ล้วนมีแต่รอยยิ้มจะยินดีรักกันเสมอประดุจบุตรแลธิดาตัวเอง แม้อาราธนาตะกรุดใส่ในแป้งหอมหรือน้ำมันมาทาตัวท่านว่าเป็นเสน่ห์ยิ่งนักรักกันสิ้นทั้งบ้านหลงใหลเราทั้งครอบครัว ท่านว่าตัวนี้สำคัญนักแม้แต่จะชุบจะปลุกแต่งคนธรรพ์ให้มีฤทธานุภาพ ทำให้เป็นมหาปราบจักรวาล จะแต่งไปทำร้ายผู้ใดก็ล้วนทำได้
    - สูบมหาสมุทรอลวล ตัวนี้มีฤทธานุภาพมากแม้อยู่บนแผ่นพื้นปฐพี หากมีไพรีมีใครคิดทำร้ายเราเขาจะฝันจะรู้สึกเหมือนโดนพยนต์ต่อแตนกัดต่อยอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ว่าเป็นคนจะไม่เหยียบดินนั้นเป็นไม่มี แม้จะผจญด้วยผู้ใดก็จะสูบเอาโชคลาภวาสนาเขามาเพิ่มพูนให้ตนเองสิ้น ท่านว่าตัวนี้มีฤทธิมากหากทำเป็นใช้เสกหวายฟาดสมุทรสาครให้แห้งเหือดได้ จะเกิดทุกข์เข็ญแก่สัตว์ผู้ยากด้วยปราศจากธารากระแสสินธิ์อันเป็นบ่อเกิดแห่งชีวิตที่ใช้ดื่มกินจำนวนมาก ท่านว่าเป็นอันตรายและไม่มีความจำเป็นต้องทำ จำจะใช้เพียงอานุภาพทางดับล้างศัตรูเท่านั้นพอ
    - สมุทรเกลื่อนกระจาย ท่านว่าให้เอาตะกรุดนี้ปักไว้ในกองถั่วเขียว แล้วเอาถั่วนั้นโปรยไปเถิดปรารถนาที่ดินหรือบ้านเมืองล้วนเป็นของเราสิ้นได้บ้านได้เมืองแล ตัวนี้ท่านว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปคงไม่มีใครมายกบ้านยกเมืองให้เราฟรีๆ เอาว่าปรารถนาอยากได้ที่ใครเขาไม่ขายให้ก็ไปทำดังนี้ก็ได้หรือแม้แต่ปรารถนาจะให้จิตวิญญาณในสถานที่นั้น ทั้งจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์จิตวิญญาณปฐพีตลอดจนถึงจิตวิญญาณเจ้าของที่นั้นตรงที่เราอยู่เราทำงานเราอาศัยอยู่หรือเราต้องเข้าไปเกี่ยวข้องเพื่อผลประโยชน์ใดๆก็ดี ให้เขารักเราเมตตาเราจดจำเราให้คุณช่วยเหลือเฉพาะเราอย่างเต็มที่ ก็ให้เอาถั่วนั้นโปรยไปในสถานที่นั้นเถิดผืนดินตรงนั้นจะตอบสนองให้คุณและเป็นสิริมงคลแก่การมาหาการอยู่อาศัยการประกอบกิจการการทำงานของเราหนักหนา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอันตะกรุดสร้อยสนกลบททั้งเก้านี้ แม้ข้อใดข้อหนึ่งก็ล้วนแต่มีอานุภาพเฉพาะด้านเฉพาะทางของเขาอย่างน่าอัศจรรย์ใจ เมื่อมาประกอบรวมทั้งเก้าชนิดเก้าคุณวิเศษที่รวมกันอันหาได้ยากยิ่งในเครื่องมงคลใดๆจึงนับได้ว่าเป็นเอกเลิศภพจบแดน เป็นของวิเศษที่ยากจะหาใดมาเทียบพุทธคุณอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะทำให้เสร็จให้สำเร็จให้เอาไปใช้กันได้นี้ก็เสกมานานจนครบต้องไล่ไปทีละกลบท ทำไปเป็นอย่างๆไม่ใช่สักแต่หลับตาเสกแล้วมันจะเสร็จแต่อย่างใด ท่านว่าทำไว้ให้เป็นชุดประวัติศาสตร์สร้างเพื่อเป็นตำนานอันชนที่ได้ไปต้องกล่าวขานถึงแบบไม่รู้จบ ท่านว่าแรกเริ่มเคยทำเป็นสังวาลย์เก้าสายอยู่เช่นกันมีอิทธิคุณมากใช้ได้ทุกทางตามอุปเท่ห์นั้นท่านเรียกว่าสังวาลย์พิฆาตไพรี แต่ท่านก็ไม่ได้ลงให้ใครมากเพราะท่านว่าเสกยากเหลือใจ ชั้นหลังนี้มาคิดจะทำให้ปรากฏเป็นทางการซักรุ่นหนึ่งท่านว่าจะให้ทำเป็นสังวาลย์คนก็จะไม่คาดกันเพราะมันหมดยุคสมัยจะสะพายแล่งออกไปนอกบ้านกันแล้ว ท่านจึงใช้ความเพียรจารกดอักขระให้สังวาลย์เก้าดอกนี้รวมอยู่ในดอกเดียวเพื่อความสะดวกและถนัดในการใช้ของผู้บูชา โดยท่านเรียกตะกรุดนี้สั้นๆว่าตะกรดพิฆาต ท่านว่าต่อไปหากกล่าวถึงตะกรุดพิฆาตคนจะต้องรู้จักและเป็นยอดปรารถนาของคน เพราะพุทธคุณอเนกประการบรรดามีแต่ละอย่างนั้นล้วนแต่เป็นสิ่งที่ยากจะหาและสำคัญต่อชีวิตคนบูชาอย่างแท้จริง
    ซ้ำยังเป็นเมตตาอย่างสูงที่
    ท่านได้อธิษฐานจิตเสกปิดตะกรุดชุดนี้ให้ในฤกษ์พิเศษ นั่นคือเมื่อคืนซึ่งตรงกับขึ้น15ค่ำเดือน3 ที่มีเหตุการณ์จันทรคราสหรือราหูอมจันทร์เต็มดวง ท่านว่าจับยามไล่เสกไปตามลำดับตั้งแต่ตอนราหูจับจันทร์ ราหูกลืนจันทร์ ราหูคลายจันทร์ ท่านว่าการอธิษฐานจิตวาระนี้ทำให้เป็นพิเศษโดยกำลังโพธิสัตว์อันจะสงเคราะห์รื้อขนสัตว์โลกออกจากทุกข์ เพื่อเป็นสิริมงคลเสริมดวงชะตาตะกรุดดอกนี้จะได้มีคุณวิเศษด้านหนุนดวงแก้ทางคนดวงตกแก้ทางคนทำมาหากินไม่ขึ้นทำอะไรก็ไม่ขึ้นใช้ของก็ไม่ขึ้นอะไรที่ติดขัดท่านว่ามันจะคลายออกบาปเคราะห์ลางชั่วร้ายอวมงคลใดๆอันใดจักมีอันนั้นจักหายไป ด้วยบารมีสงเคราะห์ของพระราหูผู้เป็นมหาโพธิสัตว์ใหญ่แห่งไตรภูมิ

    ### ตำรับที่สาม

    ทวิบารมีพระเจ้าทรงวิชามนต์กันความเสื่อม(ข่ม,ปราบ,สาป,ฝังพระธรณี)ดอกบูชาฤกษ์

    จากที่หลายคนสอบถามกันเข้ามาให้เหตุผลว่าวิชานี้เป็นของจำเป็นและเป็นของที่ต้องมีสำหรับการจะใช้อาราธนาเครื่องมงคลและวัตถุมงคลทุกประเภททั้งหมด เกี่ยวกับเรื่องความเสื่อมซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากของคนใช้เครื่องมงคล เพราะว่าคนที่ชอบสายนี้หรือมีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมงคลต่างๆในกิจวัตรประจำวันการเข้าสังคมการดำเนินชีวิตที่เป็นไปย่อมมีความผิดพลาดโดยที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดีรู้เท่าถึงการณ์ก็ดีรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดีควบคุมตัวได้ก็ดีควบคุมตัวเองไม่ได้ก็ดี เหตุการณ์ต่างๆล้วนเป็นตัวปัญหาชักนำไปสู่ความเสื่อม..ทั้งความเสื่อมในกายสังขาร..ความเสื่อมของจิตวิญญาณและความเสื่อมในมงคลวัตถุทั้งหลาย
    เครื่องมงคลนั้นอาจเสื่อมถอยลงได้เพราะคนบูชาไม่ทราบว่าครูแต่โบราณท่านถืออะไร
    แล้วก็ไม่ทราบว่าวันๆนึงเผลอทำอะไรผิดครู ซ้ำบางคนศัตรูรู้ว่ามีของดีอันนี้หนักเลยเพราะเค้าจะแกล้งทำให้ของเราเสื่อมเสียเเต่แรกเมื่อเสื่อมแล้วถึงใช้ไปก็ไม่มีผลอะไรเลย หลายครั้งผู้บูชาเครื่องมงคลอาจจะมีความคิดว่า
    ทำไมหนอของถึงไม่เหมือนเดิมทำไมรู้สึกว่าฤทธิ์และปาฏิหาริย์ถดถอยคิดไปเองว่าอาคมคงเสื่อมลง ที่พูดนี่คือครอบคลุมทุกวิชาของทุกสำนักทุกคณาจารย์เลยทีเดียว เรื่องนี้เป็นความสำคัญของคนที่ต้องการเล่นของและใช้เครื่องมงคลที่ควรตระหนักรู้เป็นสิ่งแรกๆเลย แต่แน่นอนว่าหลายคนนั้นมองข้ามไปและคิดไม่ถึง ทุกสิ่งไม่ว่าจะอักขระเลขยันต์ที่สักมาให้เลอะเนื้อเลอะตัว เวทย์มนต์คาถาอาคมที่ท่องบ่น ตลอดจนเครื่องมงคลและอิทธิวัตถุอันมีฤทธิ์ในตนเองทั้งหลาย หากการปฏิบัติตนไม่โอเคเป็นสิ่งอันกระทำให้วิชาเสื่อม..ของเหล่านั้นก็จะเสื่อมถอยด้อยค่าลงไปได้
    ทั้งลายสัก อักขระเลขยันต์ วิชาอาคม คุณมนต์คุณคาถา เครื่องมงคลทั้งหลายถ้วนทุกตำราทุกสำนักล้วนมีข้อห้ามที่จะทำให้ถดถอยอานุภาพลง การเสื่อมลงแห่งอาคมคาถาวิชาพุทธคุณอิทธิคุณมงคลราศีของดีภายนอกและภายใน สิ่งต่างๆที่จะนำไปสู่ความเสื่อมนั้นมีมากมายพ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างเช่น คนอื่นนั่งคร่อม ก้าวข้ามหลัง ใช้ผ้าขนหนูร่วมกับเพศตรงข้าม กินของเหลือของเซ่นผี ของที่คู่สามีภรรยาอื่นกิน กินน้ำในห้วยหนองคลองบึง ลอดใต้ถุนห้องครัว ถ่มน้ำลายในโถส้วม เพื่อนหรือแฟนเดินข้ามหัวข้ามหลัง กินของแสลงต่างๆ ลอดใต้หว่างขา ลอดราวผ้า ลอดสายสิญจูงผีโยงโลงศพ ลอดสะพานเสาเดียว ลอดไม้ค้ำเรือนค้ำบ้าน... สิ่งที่ยกตัวอย่างๆท่านว่าเป็นของเล็กๆน้อยๆที่พอนึกได้ หากให้พูดกันจริงเอาเป็นว่าแทบไม่ได้กะดิกกันเลยชีวิตคนเพราะคนบางคนเพื่อนเล่นหัวแฟนเดินข้ามเป็นเรื่องปกติ ร้านอาหารบางร้านก่อนเค้าขายเรารู้หรือไม่ว่าเขายกอาหารเซ่นผีรึเปล่า บางร้านอยากให้ขายดีๆก็เซ่นผีที่ตนเลี้ยงด้วยอาหารที่ขายก็มี และเรื่องอื่นๆยิบย่อยอันเป็นเหตุแห่งความเสื่อมทั้งสิ้นเพราะครูบาอาจารย์ที่ท่านให้ถือเครื่องมงคลนั้นท่านต้องการให้คนเรามีสติต้องการให้เจริญสติ หากคนไม่มีสติย่อมเป็นเหตุนำไปสู่ความเสื่อมในทุกสิ่งความเสื่อมแต่ละอย่างนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละวิชาสำนักและครูบาอาจารย์จะยึดปฏิบัติ ซึ่งหากถือปฏิบัติจริงๆแล้วชีวิตคนย่อมวุ่นวายเดินไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว สิ่งอันมิควรกระทำทั้งหลายคือความผิดพลาด างครั้งเราอาจจะทำไปโดยไม่รู้ตัวแต่พอไม่รู้ตัวบ่อยๆ ทำซ้ำซากหลายๆครั้ง ครั้งเดียวอาจไม่มีผลอะไรแต่พอซ้ำๆบ่อยๆอาคมภายนอกและภายในก็อาจหายไปแบบที่เราไม่รู้ตัวเช่นกัน
    อันนี้พูดโดยรวมๆของทุกสำนักางครั้งมีคนถามมาว่าไปทำเรื่องผิดจารีตต้องสิ่งไม่ดีมาทั้งหลายนี้ของดีจะเสื่อมมั๊ย ก็ต้องตอบไปเพื่อรักษากำลังใจว่าของดีที่เสกมาดีย่อมไม่มีวันเสื่อม ซึ่งของดีที่ไม่มีวันเสื่อมที่กล่าวถึงนั้นแท้จริงก็คือการปฏิบัติดีอันเป็นของดีภายในของตนเอง เป็นพระพุทธคุณขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นเทวคุณ พรหมคุณที่อยู่ที่ไหนก็ไม่มีวันเสื่อม แต่หากเป็นของดีที่เกิดจากการกระทำการเสกการยัติเกิดจากอาคมลมปราณอาถรรพ์ต่างๆ ย่อมมีอันขึ้นลงทั้งพุ่งทั้งเสื่อมได้ทั้งสิ้น แต่ทว่าด้วยสิ่งอันไม่อำนวยต่างๆในสังคมและภาวะปัจจุบันหลายข้ออันเป็นทางนำไปสู่ความเสื่อมนั้นล้วนหนีไม่พ้นและหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นกฏทุกอย่างล้วนมีข้อห้ามและข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นการทรงวิชา การกันเสื่อม การเพิ่มอานุภาพเครื่องมงคลทั้งหลาย เพื่อป้องกันตนให้พ้นความเสื่อม เพื่อป้องกันเครื่องมงคลไม่ให้เสื่อม และเพื่ออานุภาพที่ยิ่งๆขึ้นไปนั่นเอง

    ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้เมตตาสร้างตะกรุดพระเจ้าทรงมนต์ขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งตะกรุดนี้จะมีอานุภาพและทรงคุณค่าอย่างยิ่งยวดสำหรับคนที่ใช้เครื่องมงคลวัตถุอาถรรพ์ทั้งหลายตลอดจนคนที่มีลอยสักอักขระเลขยันต์พระคาถาอยู่กับตัว หรือแม้แต่คนที่ท่องบ่นมนตราใช้พระคาถาก็ตามสมดั่งชื่อการทรงมนต์ทรงทุกอย่างไว้ให้สัมฤทธิ์ผล ใช้ได้ผล ไม่มีการเสื่อมถอยในคุณวิชา และที่สำคัญพ่ออาจารย์ท่านยังเมตตาลงบททวิบารมีเพิ่มเข้าไป ท่านว่าพลังตั้งต้นดีอย่างไรแรงอย่างไรพออาราธนาตะกรุดนี้นอกจากกันเสื่อมแล้วยังฟื้นฟูพลังงานของเวทย์มนต์ คาถา อักขระทั้งหลายอีกด้วย แม้พลังแรกเริ่มมีเท่าไหร่ก็จะทวีมากขึ้นไปเป็นเงาตามตัว ท่านว่าขอให้พกติดเนื้อติดตัวไปเรื่อยๆเป็นใช้ได้อะไรอยู่กับตัวเราถือว่าดีหมด ใครเคยรับอะไรใช้อะไรทำอะไรไม่ได้ดั่งใจไม่เห็นผลก็ต้องอาราธนาตะกรุดกันเสื่อมนี่แหละ แต่ทว่าเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลท่านย่อมไม่ทำอะไรที่เล็กน้อยยิบย่อยแน่นอน เมื่อจะทรงวิชากันเสื่อม ทวีอานุภาพของอำนาจวิชาทั้งหลายแล้วยังต้องมีอานุภาพเป็นเอกเด่นชัดทางด้านการกระทำด้วยการทำข่มใส่คนทั้งปวงด้ว ซึ่งปกติพ่ออาจารย์ท่านจะทำของแก้ข่มนั่นหมายถึงตัวท่านรู้วิธีการทำข่มเป็นอย่างดี ทั้งแตกฉานและเชี่ยวชาญเป็นอย่างยิ่ง แต่กลับกันท่านกลับไม่ค่อยให้ใครบูชาของที่กระทำการข่มใส่ผู้อื่นเพราะท่านว่ามันแรงมากไปกลัวจะใช้ผิดเอาไปทำเป็นบาปเป็นกรรมตัวเอง การข่มนี้แรงถึงขั้นสุดตามที่พ่ออาจารย์ท่านพูดทีเดียวว่า "ข่ม,ปราบ,สาป,ฝังพระธรณี"
    วิชานี้...ท่านว่าครูบาอาจารย์ท่านไม่ค่อยอยากให้ใครท่านจึงห้ามนักหนา ตีค่าไว้ถึงแสนตำลึงทอง แต่ก่อนถ้าไม่บรรทุกข้าวมาเจ็ดเล่มเกวียนหรือลากซุงไม้สักงามๆมาเป็นร้อยต้นท่านจะไม่ทำให้แก่กันเลย ด้วยครูบาอาจารย์ท่านเลือกคนไม่ใช่ทำให้ใครก็ได้ต่อเมื่อถึงยุคเราก็เลยตั้งค่ากำนัลครูเอาไว้ทำบุญอุทิศให้ครูบาอาจารย์ทั้งหลายดอกนึงเป็นแสนบาท ก็ยังปรากฏคนไขว่คว้าต้องการบูชาและบอกต่อกันเป็นที่น่าอัศจรรย์รายไหนรายนั้นหากใช้และอาราธนามักจะเห็นผลทันตาโดยเฉพาะหากกระทำข่มใส่กับคนใหญ่คนโตที่มีอำนาจล้นฟ้าล้นเมือง เขาว่าเห็นผลทันตาจากหน้ามือเป็นหลังมือไม่กลั่นแกล้งซ้ำยังช่วยเหลืออนุมัติโครงการให้อย่างรวดเร็ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมนั้นใช้แผ่นทองคำตอนนี้มาใช้แผ่นทองแดงฟ้าผ่าทำให้แทนด้วยต้องกับตำราที่ต้องเอาทองแดงไปบวงสรวงเทวดา พระอินทร์เจ้าร้อนอาสน์เมื่อไหร่ประทานใส่ด้วยวชิระเพิ่มอานุภาพให้ทองแดงเมื่อนั้นจึงจะถือว่าใช้ได้ ท่านว่าเราม้วนไว้ภายในตะกรุดกันเสื่อมด้วยตั้งใจจะทำให้ทุกคนใช้เพื่อไม่ให้วิชาตกและหล่นหายไป ด้วยปกติจำเพาะจะมีกันในหมู่เศรษฐีและเจ้าสัวผู้มีอันจะกินเอาไว้ใช้ทำวิชาข่มใส่ผู้ที่ตนปรารถนาอยากเอาชนะเขาเพราะคนปกติคงจะไม่มีใครมาเช่าตะกรุดดอกนึงเป็นแสนบาทเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงนำยอดตะกรุดนี้มาม้วนรวมกับตะกรุดกันเสื่อมให้เป็นของดีแถมไปด้วยในตัว
    ซึ่งท่านว่าวิชานี้มีคุณอยู่มากถ้าใช้กับศัตรู ช้กับศัตรูที่คิดร้ายเรา ใช้กับศัตรูที่เล่นงานเรา ใช้กับศัตรูที่จองล้างจองผลาญเรา ใช้กับคนที่อยู่สูงกว่าเรามีอำนาจเหนือเรา ชอบข่มเหงรังแกเรา หรือแม้แต่เคยมีคนเอาไปใช้กับศรีภรรยาที่ชอบข่มสามี ชอบใช้อำนาจก็มีผลมาให้เห็นแล้วว่ากลับตาลปัตรดั่งหนูกลัวแมว ท่านว่าวิชานี้มันแรงแบบลำดับขั้นพอเห็นผลแล้วต้องรีบเอาออกทิ้งไว้ไม่ได้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เป็นบาปกรรมไม่บังควรเพราะถ้าทำไว้นานจากข่มมันก็จะกลายเป็นปราบแล้วก็กลายเป็นคำสาปจนกลายเป็นสะกดฝังพระธรณีอันร้ายแรงที่สุดไป ท่านว่าฝังธรณีคืออะไรก็คือข่มชนิดต่ำติดตี....(น)นั่นเอง ดังนั้นท่านจึงให้ใช้เพียงแค่ลำดับข่มกับปราบพอนิสัยเขาเปลี่ยนให้รีบเอาออกทันที ท่านว่าเราจะเห็นได้จากคนที่เราข่ม เขาจะเชื่อฟังเรา เออออไปกับเราง่ายๆ อ่อนต่อเรา อยู่ใต้เรา พูดอะไรก็คล้อยตามเชื่อเรา ดุจผู้น้อยกลัวผู้ใหญ่ให้ทำอะไรก็ทำไม่มีปากมีเสียง นี่คือการข่มการทำด้วยวิชา
    วิธีใช้
    เพียงแค่เขียนชื่อ นามสกุล คนที่เราต้องการข่มแล้วม้วนสอดไว้ในตะกรุดแล้วสวดอาราธนาด้วยคาถาธรรมกำจัดเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะข่มใส่ใครก็ให้กระทำดังนี้ คือใช้ชื่อนามสกุลเขาม้วนสอดไว้อาราธนาด้วยธรรมกำจัด แต่เมื่อเห็นผลเค้าโอนอ่อนผ่อนตามแล้วให้รีบเอาออกและเลิกกระทำ อย่าใส่ไว้นานจะเป็นเวรเป็นกรรมไป ดังนั้นตะกรุดนี้ไม่เหมาะแก่คนที่ลุถึงด้วยอำนาจโทสะจริตพยาบาทมาดร้ายผู้อื่น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ผ่านมาปกติจะเป็นคนเลือกของแต่สำหรับตะกรุดดอกนี้แล้วท่านว่าต่างกันมาก นั่นเป็นเพราะตะกรุดจะเรียกหาเจ้าของเอง หากมีบารมีจะได้เชิดชูวาสนา วิชา พระเวทย์เพื่อคุณค่าในชีวิตตนเองแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านจะดลให้เห็นค่าความสำคัญแต่หากไร้วาสนาต่อให้คิดการณ์ยิ่งใหญ่เทียมฟ้าอย่างไรแม้เห็นท่านก็จะบังไว้ดุจเมฆหมอกบังนัยน์ตาให้คิดแต่เพียงว่าเป็นของไร้ค่า ไม่จำเป็น ไม่คู่ควรกับเรา วิชานี้ด้วยมีคุณอนันต์หากคนรู้คุณค่าและใช้เป็น ท่านว่าใช้ทางรวยก็จะรวย ใช้ทางชู้สาวก็จะได้เสมอใจ ใช้ทางหน้าที่การงานข่มเจ้านายใช้เพื่อความเจริญเพื่อขั้น ตำแหน่ง ฐานะ หน้าตาทางสังคม หรือแม้แต่จะใช้เพื่อทำลายผู้อื่นจากคนดีๆให้พินาศย่อยยับล่มจมไปก็ยังได้ สุดแล้วแต่ใจจะใช้ขึ้นอยู่กับสามัญสำนึกคน แต่ท่านว่ามีข้อห้ามอย่างเดียว ห้ามจริงๆเพราะถ้าทำชีวิตตัวเองจะตกต่ำทันทีนั่นก็คือห้ามเอาไปใช้กับบุพการีห้ามใช้กับพ่อแม่ห้ามทำการข่มใส่พ่อแม่ของตน ท่านว่าถ้าบุตรธิดาใดกระทำการข่มใส่พ่อแม่ของตนแล้ว บุตรนั้นย่อมต่ำกว่าเดรัจฉาน แม้เทวดาอารักษ์ครูบาอาจารย์ย่อมไม่ปกป้อง คุณแห่งวิชาทั้งหลายย่อมเสื่อมลง ท่านว่านี่คือข้อห้ามเพียงข้อเดียว ถ้าคนมีสติดีๆ ไม่กำเริบชั่วช้ากว่าเดรัจฉานก็คงไม่มีใครคิดกระทำการข่มใส่พ่อแม่ของตนแน่นอน

    พระปิดตามหากาฬเพชรกลับทั้งสามตำรับนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณพลิกแพลงใช้ได้ดุจตะกรุดทั้งสามทุกประการทั้งด้วยโลหะมีจำนวนน้อยมากจึงต้องหล่อองค์จิ๋วๆ ท่านว่าเป็นพระปิดตาที่แรงแบบมหากาฬแม้ตะกรุดสามชนิดนี้ก็มีค่านับหมื่นบาทแต่ท่านตั้งใจให้บูชาแค่หลักร้อย ทั้งที่ตั้งใจทำองค์เล็กนั้นก็ด้วยชนวนล้วนๆนั้นมีน้อยแม้เทองค์เล็กก็ยังได้น้อยอยู่ดี แต่รับรองว่าชุดนี้แรงมหากาฬแน่ๆตะกรุดสามชนิดใช้ได้อย่างไรพระปิดตาสาลิกาก็ทำได้ดังนั้นนอกจากนี้ท่านยังได้นำผงกสิณธาตุของพระอริยสงฆ์เหนือโลกถึงสามรูปฝังไว้ด้านหลังพร้อมกับผงเพลิงไฟประลัยกัลป์ของท่านอีก ท่านว่าผงที่บรรจุลงไปนั้นเป็นผงที่เกิดต่างกรรมต่างวาระของพระอริยเจ้าสามรูปนั่นคือหลวงพ่อโอภาสี,หลวงพ่อกบเขาสาริกาและหลวงปู่สรวง เป็นผงที่เกิดจากการเจริญเตโชกสิณบริกรรมของพระอริยเจ้าเรียกว่าผงสำเร็จกสิณก็ได้พระปิดตานี้จึงมีบารมีครูบาอาจารย์ทั้งสามรักษาอยู่ ซ้ำยังเพิ่มพุทธานุภาพการขับวิชาของพระปิดตานั้นอยู่ภายในให้แรงยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อรวมกับผงคุณวิชาเพลิงไฟประลัยกัลป์ของท่านด้วยแล้วยิ่งดีทางขับเสนียดดับล้างถอดถอนอาถรรพ์สารพัด ทั้งอวิชชาคุณไสยคุณผีคุณคนคุณเทวดามิจฉาทิฏฐิอสูรยักษ์เดรัจฉานต่างๆครบถ้วนทุกประการ

    คาถาบูชา
    - โอม นะโม สิทธิกาลังสะหุม เอตัง พุทธานะสาสะนัง ทิปะทุตะจะ วันนะ วัสสะ
    - กุมากาฉะละ โสมาเรสะ
    (ทรงมนต์)
    - อิติสุคโต อรหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปฐวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง

    - พุทธังสะระนังคัจฉามิ ธัมมังสะระนังคัจฉามิ สังฆังสะระนังคัจฉามิ ทุติยัมปิพุทธังสะระนังคัจฉามิ ทุติยัมปิธัมมังสะระนังคัจฉามิ ทุติยัมปิสังฆังสะระนังคัจฉามิ ตะติยัมปิพุทธังสะระนังคัจฉามิ ตะติยัมปิธัมมังสะระนังคัจฉามิ ตะติยัมปิสังฆังสะระนังคัจฉามิ พุทธังเจ้าจงรักษาข้าพเจ้าบัดนี้เทอญ ธัมมังเจ้าจงรักษาข้าพเจ้าบัดนี้เทอญ สังฆังเจ้าจงรักษาข้าพเจ้าบัดนี้เทอญ พุทธังกันจะ ธัมมังกันจะ สังฆังกันจะ นะระนะจะ นะระนะจะ นะระนะจะ พุทธังกำจัด ธัมมังกำจัด สังฆังกำจัด พุทธังสีกา ธัมมังสีกา สังฆังสีกา พุทธะคุณณัง ธัมมะคุณณัง สังฆะคุณณัง พุทธะรัตนัง ธัมมะรัตนัง สังฆะรัตนัง พุทธังระงับ ธัมมังระงับ สังฆังระงับ พุทโธพันธะจิตตัง ธัมโมพันธะจิตตัง สังโฆพันธะจิตตัง พุทธะกัญจายะ ธัมมะกัญจายะ สังฆะกัญจายะ พุทธังบำราบ ธัมมังบำราบ สังฆังบำราบ พุทโธคะราย ธัมโมระราย สังโฆสูญไป พุทธังคะราย ธัมมังคะราย สังฆังคะราย พุทธังหนีภัย ธัมมังหนีภัย สังฆังหนีภัย พุทธังคะราย ธัมมังคะราย สังฆังคะราย พุทธังสูญหาย ธัมมังสูญหาย สังฆังสูญหาย พุทโธณิท ธัมโมณิท สังโฆณิท(ธรรมกำจัด)


    *** พระปิดตาเพชรกลับสามตำรับนั้นเป็นปิดตาจิ๋วหรือปิดตาสาลิกาที่เน้นกฤติยาคมรุนแรงแบบ "มหากาฬ" รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ชุดนี้ท่านว่าถ้าไม่มีเงินบูชาตะกรุดที่มีราคารวมกันหลักหมื่นก็ใช้พระปิดตานี้ได้เหมือนกันด้วยหลอมมาจากตะกรุดบูชาฤกษ์ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแรงครูสูงทั้งยังเป็นเครื่องมงคลชุดสุดท้ายที่หลอมมาจากตะกรุดบูชาฤกษ์เหล่านี้ ท่านว่าก็มีแค่นี้ต่อไปไม่มีอีกแล้วนะชุดที่หลอมมาจากตะกรุดบูชาฤกษ์ด้วยต้องใช้เนื้อตะกรุดล้วนๆทั้งชนวนที่นำมาเข้ากันก็ทำยากกว่าตะกรุดเสียอีก ท่านว่ารายการนี้สำหรับคนเห็นค่าเค้าก็จะรีบมาเอาเองจะให้คนในครอบครัวห้อยหรือทำเป็นกำไลข้อมือ..เลี่ยมทำต่อกันเป็นสร้อคอก็ได้ทั้งสิ้นสุดแล้วแต่จะใช้และนานๆทีท่านจะทำเครื่องมงคลชุดจิ๋วแบบนี้ซักครั้ง

    ร่วมทำบุญบูชา พระปิดตามหากาฬเพชรกลับสามตำรับ(ขับเสนียด,พิฆาตไพรี,ข่ม,ปราบ,สาป,ฝังพระธรณี) บูชา 900 บาท



    147423079-230253265122007-4528567109586277983-n.jpg 147217113-436891727463778-2661197701863369970-n.jpg
    146480914-118862290131626-7856895428390133149-n.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสนองศรัทธานาราซิมฮา(เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลก)

    *** เทพพยนต์ ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความศรัทธาทั้งมวลของผู้บูชา ...ดั่งว่าองค์นรสิงห์นั้นเป็นอวตารปางเดียวของพระเป็นเจ้าที่อุบัติมาเพื่อสนองศรัทธาสาวก

    *** เทพพยนต์ ที่มีอำนาจร้ายกาจมีฤทธิ์ฉกาจฉกรรจ์ ดั่งองค์นรสิงห์ที่แม้แต่หิรัณยกศิปุผู้อมตะสามารถเอาชนะหกภพสถาปนาตนเองขึ้นเทียมพระเป็นเจ้ายังสามารถสังหารได้โดยง่าย

    *** เทพพยนต์ ที่พ่ออาจารย์ท่านขออนุญาติองค์นารายณ์สร้างขึ้น..เพื่อเป็นเครื่องราง..และใช้เป็นผู้รับใช้โดยเฉพาะ

    *** เทพพยนต์ ที่สร้างขึ้นให้มีกำลังดั่งองค์นรสิงห์ผู้ปราบปราบทุกข์เข็ญให้ราบคาบ ผนวกกับวิชาสายมหาโจรที่ปรารถนาจะลักโชค..โขมยดวง..โขมยใจ..โขมยสมบัติ..ปรารถนาสิ่งใดก็โขมยมาได้ด้วยท่านว่าไม่มีสิ่งไหนที่มหาโจรจะนำมาไม่ได้ แม้สิ่งที่ปรารถนาไม่ใช่ของเรา..ไม่เกี่ยวข้อง..ไม่สัมพันธ์กับเรา..หากปรารถนาแล้วไซร้ย่อมได้ครอบครอง

    *** เทพพยนต์ ที่สร้างด้วยวิชามหาโจรและยังมีฤทธิ์ดุจองค์นรสิงห์ผู้เป็นจ้าวโลก เช่นนั้นจึงเป็นเทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกผู้ที่มีสิทธิเหนือทุกสิ่งในโลกและยังเป็น..บริวารที่สนองตอบต่อคำสั่ง..สนองตอบต่อแรงศรัทธาของเรา

    *** เทพพยนต์ วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะแรงแค่ไหนไม่ได้ขึ้นอยู่กับคาถาที่เอาไปท่อง จะลักโชค..จะปรารถนาขุมสมบัติ..หรือวาสนาใดๆใหญ่เกินตัวแค่ไหนไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งใดๆเลยนอกจากความศรัทธา..เธอศรัทธามากเขาก็มีกำลังมากนำความปรารถนาใหญ่โตมาให้สำเร็จเพียงลัดนิ้วมือเดียว ..ถ้าเธอศรัทธาน้อยผลที่จะได้ก็น้อยลง..ยิ่งศรัทธามากยิ่งได้ผลมาก..ยิ่งศรัทธาโดยไร้ข้อสงสัยกังขายิ่งนำมาซึ่งบุญวาสนาในความปรารถนาอันเกินชะตาตนเอง

    *** เทพพยนต์ ที่สนองตอบต่อความศรัทธาของผู้บูชาเพียงเท่านั้นดั่งบริวารที่ต้องการเพียงความเชื่อใจจากผู้เป็นนาย ดั่งทหารเอกที่จะคอยดูแลเป็นเพื่อนร่วมชีวิตกันตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาราซิมฮานั้นมีฤทธิ์และอาถรรพ์ร้ายกาจเกินกว่าพระนารายณ์ทุกปาง...ถ้าพูดถึงความดุ..ความเด็ดขาด..และกำลังฤทธิ์แล้วแม้ร่างต้นอย่างพระวิษณุนารายณ์ก็หาได้มีมากไปกว่าท่าน

    พยนต์เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นรูปที่มีอาถรรพ์มากที่สุดนอกจากมีฤทธิ์รุนแรงสร้างปาฏิหาริย์ได้เร็วทันทีแล้วยังเป็นปางพิเศษที่อุบัติมาเพื่อสนองศรัทธาสาวก ### พ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นเคล็ดว่านาราซิมฮานี้หากมีศรัทธาแล้วแม้ปรารถนาสิ่งใดท่านย่อมสนองตอบทุกสิ่ง ทั้งยังเป็นของสูงที่สร้างได้ยากด้วยผงมวลสารต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้ของแรงๆที่ต้องบริสุทธิ์และมีฤทธิ์ทั้งนั้นมาทำ

    หุ่นเทพวิญญาณ(พยนต์)ออกศึก
    พ่ออาจารย์ท่านละเมียดละไมกับการทำพยนต์เทพวิญญาณอย่างมากท่านว่า
    ด้วยพยนต์นั้นมีหลายสายหลายแขนงหลายประเภทจะผูกขึ้นทำอะไรก็อยู่ที่เจตนามีทั้งหุ่นที่ใช้ทางเมตตาให้คนเอ็นดูเรา,หุ่นที่ใช้ทางเสน่ห์เรียกคนมารักเรา,หุ่นที่ใช้ทางโชคลาภให้เขาหาเงินเปิดทางธุรกิจให้เรา,หุ่นที่ใช้ทางคุ้มครองให้เขาป้องกันสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นและเป็นอันตรายกับเรา,หุ่นที่ใช้ทางอำนาจเพื่อปกครองบริวารและทำให้ผู้อื่นครั่นคร้ามหวาดเกรงเรา,หุ่นตัวครูผู้เป็นหัวหน้าของบรรดาพยนต์ทั้งหลายดุจนายทัพที่คอยคุมบริวาร,หุ่นนารายณ์ที่มีฤทธิ์อำนาจดั่งเทวดามีรัศมีดั่งไฟประลัยกัลป์...หุ่นเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็เคยทำมาทั้งสิ้นแล้วแต่เมื่อจะทำเทพวิญญาณนาราซิมฮานั้นท่านว่าจะลงเป็นแค่พยนต์นารายณ์เฉยๆก็กระไรอยู่ท่านจึงรวมลงไว้ทุกศาสตร์ของการทำหุ่นวิชาเพื่อจะให้รวมเข้ากับวิชาสายมหาโจรทำให้เป็นยอดหุ่นที่เก่ง..และทำเป็น..เอามาได้..ในทุกอย่างที่เราปรารถนา ดั่งว่านาราซิมฮานี้มีอำนาจแห่งพยนต์ทุกหมวดหมู่เป็นยิ่งกว่าหุ่นนายทัพดั่งพยนต์ที่ติดอาวุธทุกทางพร้อมสรรพ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะใช้แล้วให้เลี่ยมเปิดหน้าเปิดหลังจะดีที่สุดเพราะพยนต์นี้แรงมากจริงๆควรพกแบบไม่เลี่ยมอะไรเลยเพราะเขาเน้นใช้งานจริงแต่หากจะเลี่ยมก็ควรเปิดหน้าหลังหรือฝั่งใดฝั่งหนึ่งไว้กันกรอบจะแตกในอนาคตเพราะกรอบแค่นั้นเอาเค้าไม่อยู่ฤทธิ์เขาเยอะ จะเน้นใช้ทางไหนก็บอกกล่าวได้ทั้งสิ้นทั้งยังเป็นตัวตายตัวแทนที่ไม่มีวันตาย(ด้วยจ้าวโลกนั้นเป็นอมตะ) ทั้งการทำหุ่นเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ยังเกี่ยวกับวิชาพยนต์นารายณ์ซึ่งสูงสุดแล้วในวิชาผูกหุ่นแต่พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีที่เหนือกว่าก็คือการทำพยนต์ในอวตารของพระเป็นเจ้าหรือนาราซิมฮาอย่างพยนต์เทพนรสิงห์นี้ ถือเป็นเทพวิญญาณที่ปราบไตรภพได้ราบคาบจึงอาจเรียกได้ว่าทรงไตรภพทั้งยังเป็นปางสนองศรัทธาคืออุบัติเพราะคำอ้อนวอนของผู้ภักดีเป็นปางที่ทรงอำนาจแบบเหมาะสมต่อการสนองศรัทธาที่สุด...ลำพังหุ่นออกศึกก็น่ากลัวฤทธิ์เยอะแล้ว..หุ่นนาราย์ปางนาราซิมฮาออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้ยิ่งดุกว่าฤทธิ์เยอะกว่าไปอีกไกลมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ไม่ใช่ดุแล้วจะไม่ดีแต่นี้เขาดุแล้วให้คุณยิ่งดุมากยิ่งช่วยได้มาก ยิ่งดุมากฤทธิ์ยิ่งเยอะมากแรงครูสูงมาก ท่านว่าถ้าจะเอาพยนต์ที่เป็นดั่งคนปัญญาอ่อนทำอะไรไม่ได้เดินเล่นวิ่งเล่นหาประโยชน์อะไรไม่ได้แบบนั้นก็ไม่ต้องเอานาราซิมฮานี้ไป เพราะพยนต์ออกศึกถือว่าเป็นพยนต์ที่ทรงศักดิ์สูงสุดกว่าสิ่งใดแถมเป็นเทพวิญญาณนาราซิมฮาออกศึกแบบนี้แน่นอนว่าย่อมเข้าไปเสริมสิ่งที่เรียกว่า"ศักดิ์"ทั้งหลายของผู้ใช้งาน ทั้งศักดิ์ฐานะยศศักดิ์การเข้าถึงความเป็นใหญ่ทั้งหลายสรุปรวมไปที่นี่หมด พ่ออาจารย์ท่านเผยเคล็ดว่าแม้ครุฑเป็นของสูงนะแต่หุ่นนาราซิมฮาเหยียบครุฑได้เช่นนั้นย่อมอยู่เหนือกว่าอำนาจใดในโลกทั้งหมด

    หุ่นเทพวิญญาณออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้เป็นหุ่นที่จัดอยู่ในประเภทที่ทรงอิทธิฤทธิ์สูงสุดแล้วในไสยเวทย์(ทั้งเกตุได้ว่าที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำหุ่นหลายลักษณะแต่ท่านไม่แตะหุ่นออกศึกเลยเพราะอาถรรพ์สูงและในชีวิตท่านทำหุ่นนาราซิมฮาอันมีเกียรติยศสูงสุดไว้แล้ว ท่านจึงถือว่าจะไม่ทำหุ่นออกศึกใดๆอีก) ด้วยเป็นวิชาที่แรงครูสูงให้ผลแรงด้วยอำนาจสูงสุดของพระเป็นเจ้าสูงสุดผู้ที่ใกล้ชิดมนุษย์คอยปกปักรักษาคอยสนองศรัทธาผู้ภักดีคอยจัดการสิ่งเลวร้ายเพื่อรักษาสมดุลย์แห่งธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเทพวิญญาณนั้นมีคุณสูงใช้กันแก้สิ่งเลวร้ายที่จะเข้ามายุ่งยากกับเราได้ทั้งหมดแบบชะงัดนักปรารถนาสิ่งใดจะสำเร็จ"แบบนารายณ์ดั้นเมฆ" นี่คืออาถรรพ์ลับในนาราซิมฮาท่านว่าลงหนนี้ต้องลงครบสูตรนารยณ์ทั้งหมดแตกแขนงไปทั้งผงวิชาคุมทัพเบื้องซ้ายเบื้องขวาดั่งพยนต์ครูเช่นนั้นท่านจึงว่าทำยากเพราะกว่าจะได้ผงแต่ละอย่างไม่มีใครเขามานั่งลบแล้ว เพื่อให้หุ่นนี้มีอำนาจทุกสิ่งกลายเป็นนักรบผู้พิทักษ์เราพอกดพิมพ์ได้ก็ต้องพลีกรรมนำหุ่นถวายพระวิษณุเจ้าจนครูพระวิษณุเจ้าเบื้องบนท่านอวตารอุบัติเป็นเทพวิญญาณนาราซิมฮาถึงพร้อมไปด้วยอาการสามสิบสองเกิดฤทธิ์สูงเกินกว่าหุ่นวิชาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้พกใส่กระเป๋ากางเกงก็ได้เพราะทำขึ้นในฐานะบริวารแต่ให้เน้นพกติดตัวอย่าเอาไปวางไว้เฉยๆ เพราะเมื่อติดตัวเราไว้เขาจะรองรับสิ่งไม่ดีทั้งหลายดั่งเป็นตัวกรองเอาแต่สิ่งดีๆเรื่องดีๆมาหาเรา เป็นหุ่นที่เน้น..ให้คุณ ไม่มีโทษใดๆเพราะไม่ได้สร้างขึ้นจากพรายผีหากแต่เป็นกำลังเทพเจ้าทั้งสิ้นนำติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีข้อห้ามไม่มีความเสื่อมใดๆ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังได้ทำการทดลองใช้ด้วยตนเองว่าเกิดผลจริงมากมายหลายลักษณะจนท่านยอมรับว่าแรงและเร็วดังใจด้วยใช้สนองศรัทธาดั่งเทพวิญญาณแต่ทำงานเป็นบริวารเหมือนพยนต์จะเรียกว่าเป็นพยนต์สายเทพก็ได้ท่านว่ามันไม่ใช่แค่เอาไว้กันภูติผีปีศาจป้องกันคุณไสยเหล่านี้ แต่หากติดตัวเอาไว้จะเปรียบได้กับมีเทพนักรบคอยปกป้องคอยป้องกันเราจากสิ่งที่คาดไม่ถึงทั้งหลายในชีวิต
    *** วิธีใช้ ท่านว่าให้นำเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ไปวางไว้บนศรีษะแล้วสังเกตุอาการตัวเอง หากรู้สึกปวดหรือเจ็บตามส่วนต่างๆของร่างกายทันทีนั่นคือมีสิ่งไม่ดีแฝงอยู่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เราเจ็บป่วย..ทำให้ชีวิตเราพังพินาศ...เป็นคุณผีคุณไสยที่เราไปต้องไปโดน ท่านว่าแก้ได้ง่ายๆก่อนจะนอนก็ให้เอาเทพวิญญาณนาราซิมฮาวางไว้บนหน้าผากทำไปเรื่อยทุเลาสิ่งเหล่านี้มันจะทุเลาเบาบางและหายไปจากร่างกายเราเอง..เช่นนี้เรียกว่าหมดปัญหาทั้งหลายขจัดสิ้นถึงต้นตอย่อมกลับมาซ้ำมาทำลายเราอีกไม่ได้
    ทั้งการที่เราเอาเทพวิญญาณนาราซิมฮานี้ไว้เหนือศรีษะนอกจากจะปัดเป่าสิ่งผิดปกติทั้งหลายในตัวเราแล้ว
    เขายังจะช่วยบอกเหตุเภทภัยอาถรรพ์อาเพศทั้งหลายที่จะเกิดจะมีขึ้นแก่เราทั้งสิ้น หากเรามีศัตรูคิดร้ายหมายทำลายเราอยู่จะเป็นคนก็ดี..จะไม่ใช่คนก็ดีสิ่งเหล่านั้นจะโดนสะกดด้วยมายาให้หวาดกลัวและเลิกตามตอแยเราทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานใช้เถอะตามสะดวกทำได้ทุกอย่างนั่นแหละ

    เพราะหุ่นเทพวิญญาณนั้นมีความลึกซึ้งและมีขั้นตอนการสร้างพิศดารด้วยต้องพลีกรรมแก่พระวิษณุเจ้าจึงต้องใช้เครื่องเซ่นสังเวยให้ครบถ้วนพ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้ดีก็ต้องลงทุนมากแต่ท่านก็ทำตามลำดับขั้นไม่ข้ามขั้นตอนเพื่อให้ออกมาดีที่สุดจริงๆนับได้ว่าเป็นวาสนาของคนที่ชอบวิชาหุ่นสายขาวสายเทพแบบแรงๆซึ่งไม่เกี่ยวกับพรายกับผีที่จะได้ครอบครองหุ่นในหมวดนารายณ์ออกศึกที่เหนือกว่าหุ่นอื่นๆ ทั้งท่านยังทำจำนวนน้อยเพื่อฝากไว้เป็นตำนานทำเพื่อให้รู้ว่าครั้งหนึ่งท่านก็เคยสร้างเอาไว้สร้างเพื่อเน้นการอุบัติขึ้นของเทพวิญญาณนารายณ์ออกศึกนาราซิมฮาผู้มากตบะฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารว่านยาทั้งหลายมารวมกับผงมหาธาตุ,ผงวิชาคชสาร,ราชสีห์,คชสีห์เข้าด้วยผงรกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,แร่อาถรรพ์ที่อยู่กลางปราสาทเก้านคร....แต่ที่เด็ดขาดที่สุดคือผงเทพวิญญาณนาราซิมฮาเพราะท่านต้องหาต้องหารวบรวมและซื้อเขี้ยวเสือร้อยแปดเขี้ยวมาบดเป็นผงดุจแป้งสาลีตั้งแต่โคร่ง,ไฟ,ลายเมฆ,ดาว,ดำพ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งหาเองทั้งขอซื้อเขาสะสมไว้เพื่อทำนาราซิมฮานี้หนเดียวด้วยตัวท่านเป็นจ้าวแห่งสัตว์เป็นราชาแห่งโลกจึงต้องสร้างจากวัตถุทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวของสัตว์ที่ดุที่สุดถึงร้อยแปดแทนอาถรรพ์บารมีครูทุกชั้นฟ้าทั้งร้อยแปดพระองค์ นำผงเขี้ยวนั้มาปั้นเป็นแท่งชอล์คเขียนลบผงลงวิชาผูกหุ่นจุติปฏิสนธิไปตามกลบทนารายณ์ทีละตัวๆจนชักรูปลงธาตุปลุกขันธ์วิญญาณนารายณ์ซิมฮาหรือนรสิงห์มหาปราบจึงจะใช้ได้ นอกจากนี้ยังต้องนำมาเข้ากับผงแก้วตาเสือผงหัวใจเสือและว่าทางมหาอำนาจอย่างที่สุดอีกด้วยอีกด้วยจึงจะแรงเป็นที่สุด(ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านใส่ขวดบรรจุไว้เป็นดั่งหัวใจนาราซิมฮา) พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างพยนต์เทพวิญญาณตัวนี้ขั้นตอนยุ่งยากและค่าใช้จ่ายสูงถามแค่ว่าผงเขี้ยวเสือแท้ๆเหล่านี้ที่อื่นเขาขายกันเป็นกรัมนะของมันมีราคาสูงเช่นนั้นท่านจึงว่าใครได้เครื่องมงคลชิ้นนี้นับว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพราะถือว่าได้ของเกินราคามากๆที่เราพากเพียรสร้างขึ้นมาให้ใช้ทั้งยังแก่ด้วยมวลสารทำให้สร้างได้จำนวนน้อย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพวิญญาณนี้ดีทุกทางเพราะท่านทำตะกรุดวิชามหาโจรคุมทัพไว้ดุจเป็นหัวใจเทพพยนต์อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งแม้ตัวตะกรุดนี้ยังทำขึ้นจากตะกั่วขอมโบราณพันปีที่นำมาลงถมคลี่เป็นแผ่นยาวตีตารางลงอักขระด้วยมือทั้งสองด้าน(จะเห็นว่ายากและนานมากๆกว่าที่พ่ออาจารย์จะเอาตะกรุดลงถมตะกั่วขอมโบราณมาฝังอะไรซักรุ่น ทั้งหนาๆดอกเขื่องๆแบบนี้แยกขายก็ตกสี่พันแน่นอน) แต่ท่านเอามาฝังให้เพื่อให้เทพวิญญาณเอาได้ทุกสิ่งที่เราปรารถนาดุจดั่งมหาโจรที่ประสงค์สิ่งใดของใครก็ช่วงชิงเอามาได้ทั้งจะเป็นบริวารอันภักดีที่สุด ท่านว่าหุ่นในหมวดนารายณ์ออกศึกฉีกร่างศัตรูแบบนี้มีอาถรรพ์แรงกล้าปกติไม่มีใครเขาทำให้ใช้กันหรอกแม้ชีวิตเราก็ทำได้เพียงครั้งเดียวเพราะมวลสารแบบนี้...ไม่บ้าพอตัวก็ทำไม่ได้

    คาถาบูชา(ถ้าใจสื่อใจแล้วคาถาจำยากท่านว่าไม่ต้องท่องก็ได้)
    อุกกรัมเวดัม มะฮาวิชชะณุมสะรันตัม สะระวะโตมุกคัม นาราซิมฮัม ธีชานาม มะภรัตตรัม บริตจูรึ บริตจุม นะมามีอะฮัม


    ### นานๆซักครั้งหนึ่งที่พ่ออาจารย์จะทำวิชาสายมหาโจร...แต่ที่เหนือไปกว่านั้นท่านได้นำวิชามหาโจรนี้มาผนวกกับเทพวิญญาณผู้เป็นจ้าวโลกสามารถสงบระงับดับปัญหาได้ทุกสิ่ง เมื่อเป็นมหาโจรจ้าวโลกนั้นแน่นอนว่าทุกสิ่งในโลกนี้ย่อมไม่มีสิ่งใดเกินอำนาจพระเป็นเจ้าจะนำมามอบให้เพราะวิชามหาโจรนี้...ท่านว่ามัน เอา ! ได้ทุกอย่าง

    ### ทั้งอาถรรพ์ร้ายแรงในองค์นาราซิมฮายัง
    ใช้กำจัด..ขจัดศัตรูเสี้ยนหนามชีวิตให้สูญหายอย่างเด็ดขาด ชีวิตที่มีหมู่มารไพรีคอยขวางจะคิดจะทำอะไรก็มีแต่ศัตรูขวางไม่จบสิ้นสร้างความเดือดร้อนระคายเคืองแก่ตนเองจะมากบ้างน้อยบ้างก็ดี ชีวิตที่เจอแต่คนริษยา..คนอิจฉานินทา..คนนำโทษทุกข์มาให้ไม่หยุดหย่อนก็ดี นั่นแหละท่านปราบให้อริสูญหายราบคาบไปจากชีวิตทั้งสิ้น

    ###
    อาถรรพ์สามประการในเทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลกก็คือ..ปราบ...เปลื้อง...โปรด(ท่านว่าปราบเราบอกไปแล้วแต่เปลื้องกับโปรดนั้นยังบอกไม่ได้ แต่เธอก็คงพอเดาได้เพราะมันชัดเจนอยู่แล้ว)
    - ด้วยเป็นเทพวิญญาณที่ใช้เปลื้องความอัตคัดทุกข์ยากลำบากทั้งหลายเรียกว่าเป็นบริวารที่คอยสนับสนุนเราทุกทางเพื่อจะเปลื้องตัวปัญหาและความทุกข์ออกจากเราให้ได้อย่างหนึ่ง
    - ด้วยเป็นเทพวิญญาณที่จะคอยโปรดคือสนองศรัทธาในตัวเรายิ่งศรัทธามากยิ่งแรงมาก..ยิ่งศรัทธามากยิ่งให้คุณมากเพราะศรัทธานี้เป็นดั่งสะพานเชื่อมใจให้เทพวิญญาณสนองศรัทธาของเราได้ทุกอย่าง จะปัญหาใหญ่น้อยใดๆท่านว่าคาถาไม่ต้องท่องเลยขอแค่ใจเราศรัทธาเขายิ่งมากยิ่งเห็นผลมาก เห็นมั๊ยว่าใช้งานได้ง่ายเพียงนี้ดีกว่าท่องคาถาจำยากๆแต่ใจไม่ศรัทธามันก็ไร้ผลใดๆ แบบนี้นาราซิมฮาของเธอจึงแรงขึ้นเรื่อยๆ..แรงขึ้นได้อีกและได้อีกตามศรัทธาที่เป้นพลังใจไม่รู้จบของแต่ละคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านพูดมากก็ไม่ได้ตามสไตล์ท่านเพราะว่ามันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอก ลำพังที่บอกกันอยู่นี้ก็ถือว่ามากเกินพอแล้วพยนต์แบบนี้เอาไว้รับศึก...ไม่ใช่ศึกที่ไหนหรอกแต่เป็นศึกชีวิต..ศึกในชะตาตน อย่าดูผิดคิดสั้นไปว่าจะไปรบกับใครสมัยนี้ม้อยู่เฉยๆคนยังให้ร้ายอยากรบกับเราเยอะแยะไปท่านว่าออกไปทำงานไปใช้ชีวิตใช่จะมีแต่มิตรภาพแน่นอนว่าเมื่อมีมิตรก็ย่อมมีศัตรูเช่นนั้นศึกชีวิตมันจะจบลงก็ต่อเมื่อเราสิ้นชีวิตนั่นแหละ ท่านว่าพยนต์เทพวิญญาณนาราซิมฮาเอาไว้รับศึกชีวิตเช่นนี้

    พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้ก่อนที่จะลงรายละเอียดทั้งหมดท่านว่าของสิ่งนี้ดุจองครักษ์หานายรู้ใจ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น แอบบอกว่าวิชาสายมหาโจรของท่านนั้นบางคนเคยนำไปใช้ยักยอกเอาเป้าหมายและความสำเร็จหรือของรักคนอื่นมาแล้วแต่ท่านบอกว่าที่ทำไปนั้นยังนับว่าเด็กๆเพราะตัวพยนต์มหาโจรหนนี้ไม่ใช่พยนต์ธรรมดาแบบนั้นหากแต่เป็นนาราซิมฮา...ผู้เป็นเจ้าโลกา

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสนองศรัทธานาราซิมฮา(เทพวิญญาณมหาโจรจ้าวโลก) บูชา 4,000 บาท

    148928909-249460016657212-1008459468504909143-n.jpg 148561234-3679754075424587-5916964467371862004-n.jpg
    148906668-106239214735662-8187467146561019111-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2021
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเลื่อนฐานะสมปรารถนาพระสีวลีเจ้าชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ (เกิดแล้ว)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านออกเหรียญหล่อรุ่นแรกที่เรียกว่าเหรียญสมปรารถนาเลื่อนฐานะแล้วท่านก็ไม่ใคร่จะออกพระสีวลีของท่านซักเท่าไหร่จะมีก็แต่แม่พิมพ์เดิมคือชุดพระผงสุริยกาลที่นำออกมาให้บูชาบ้างในบางคราด้วยพระสีวลีของท่านนั้นสร้างไม่ง่ายเลย หนนี้ท่านจึงนำพระสีวลีเจ้าที่ท่านสร้างและเสกไว้นานแล้วพร้อมกับเหรียญไตรภูมิธนบดีบารมีแสนมหากัป(พระสมปรารถนาเลื่อนฐานะ) ### หรือที่เรียกว่าสีวลีใหญ่ ซึ่งหนนี้เป็นชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์หรือเรียกว่าพระสีวลีเล็กก็ได้ด้วยหลายๆคนอยากได้องค์เล็กๆน้ำหนักเบาๆเพื่อไปจัดชุดห้อยคอกับพระองค์อื่นๆ ซึ่งเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์นี้จะเรียกว่าทำยากก็ได้เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ให้คุณมหันต์เฉพาะเจาะจง

    พระสีวลีเล็กชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สร้างยากแต่ใช้ง่ายด้วยผู้ใช้จะสิทธิ์เหนือกว่าผู้ใดจะมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นเหมือนเป็นลูกรักของสวรรค์ดุจพระเจ้าให้กำเนิดดวงขึ้นเฉพาะเราในแบบของเรา..เพื่อผลประโยชน์ของเรา จะได้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาให้เจริญอยู่แต่ฝ่ายเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีล้มให้ต้องลุก ไม่มีพินาศให้ต้องเริ่มต้นใหม่..เจริญขึ้นแต่ฝ่ายเดียวก็คือเจริญไปเรื่อยๆ *** หากยังหายใจหรือยังมีชีวิตจะเจริญไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นเหรียญสำคัญที่จะเปลี่ยนทุกข์คติเป็นสุขคติ...เปลี่ยนผู้ขัดข้องชีวิตมัวหมองเป็นผู้ประเสริฐ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้ใช้พลิกฟ้าพลิกดินได้คือทำให้เราตั้งตัวได้อะไรในชีวิตถ้ามันแย่ต้องเปลี่ยนกลับเป็นดีเป็นเรื่องประเสริฐทั้งสิ้นเพื่อเตรียมตัวไว้ให้มีปัจจัยเกื้อหนุนสมบูรณ์พร้อมมีชีวิตที่บริบูรณ์

    เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์นี้มีคุณในทางก่อเกิดทุกสรรพสิ่งที่เป็นมงคล(คือเป็นเรื่องดีๆ) ใช้เฉพาะให้เกิดมงคลแก่ตัวส่วนบาปอวมงคลทั้งหลายนั้นท่านว่าเหรียญนี้ไม่นำพาไม่ใช่ว่ามีแต่จะเกิดเดี๋ยวก็ร้ายเดี๋ยวก็ดีหากแต่เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงนั้นจะเกิดแต่ด้านดีโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้นเหรียญชุดพระสีวลีเล็กนี้ยังได้ชื่อว่าจะเปลี่ยนเราจากปุถุชนให้กลายเป็นผู้ที่ได้รับการอบรมขัดเกลาฝึกฝนมาดีแล้วจากคนสมองทึบตีบตันคิดสิ่งใดไม่ออกมองทางเดินชีวิตไม่ขาดตัดสินใจผิดพลาด จะกลายเป็นคนมีเชาว์มีปัญญามีความคิดว่องไวทั้งสติปัญญาก็แจ่มใสทำให้มองโลกออกเห็นความเป็นไปต่างๆโดยรวมอย่างแท้จริงและชัดเจน จากผู้ที่ไม่เคยเข้าใจอะไรในชีวิตก็จะเข้าใจชีวิตด้วยความปลอดโปร่งของสติปัญญานี้ จะเรียนรู้สิ่งใดก็จะเข้าใจได้ง่ายทำความกระจ่างแจ้งรับรู้ปรับตัวได้รวดเร็ว จะได้เป็นผู้นำในหมู่ชนเป็นหัวหน้าคนเป็นเจ้าเป็นนาย ...เรียกได้ว่าเปลี่ยนปุถุชนให้กลายเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐที่จะพร้อมต่อบททดสอบต่างๆของโลกตลอดเวลาทุกลมหายใจ(ท่านว่าบางคนเขาไม่พร้อมพอโลกเปลี่ยนทีชีวิตไม่ดิ่งก็ดับ)

    เพื่อให้เราประเสริฐกว่ามนุษย์ทั้งหลายนั่นคือเจตนาของวิชาเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จริงๆแล้วจะเปลี่ยนคนให้ประเสริฐที่สุดถึงขนาดที่ว่าในสังคมในพื้นพิภพไม่มีใครดีหรือประเสริฐไปกว่าเราได้ ท่านว่าก็ค่อยๆปรับค่อยๆเปลี่ยนแปลงกันไปเพราะผู้ประเสริฐเช่นนี้แม้พระตถาคตเจ้ายังตรัสว่าหาได้ยากในโลกเพราะมนุษย์ผู้ประเสริฐจะไม่เกิดขึ้นในสถานที่ทั่วไปด้วยเขาจะเป็นผู้มีปัญญามากหากเกิดที่ใดในตระกูลของผู้ใดย่อมนำความสุขสวัสดีมาให้แม้บุคคลรอบข้างก็เป็นสุข เขาจะเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สร้างความสุขให้ปรากฏในโลก อุปมาดั่งพระบรมโพธิสัตว์เจ้าทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แบบนั้นในโลกนี้มีมนุษย์มากมายแต่จะชี้ไปที่ใครผู้ใดเป็นพระบรมโพธิสัตว์ลงมาเกิดบ้าง เช่นนี้ย่อมไม่ปรากฏโดยง่ายดั่งพระบรมโพธิสัตว์ทั้งหลายเป็นบุคคลอันหาได้ยากในโลกมนุษย์ผู้ประเสริฐถึงพร้อมในความบริบูรณ์ก็หาได้ยากดุจเดียวกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหรียญพระเจ้ากำเนิดดวงนี้เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้เปลี่ยนรากฐานของชีวิตใหม่ทั้งบาปกรรมที่จะมากระทบก็ดีเรียกว่าเปลี่ยนดวงให้เหนือกฏที่กำหนดมาแต่เดิมเหนือกาลที่บ่มเพาะสั่งสมมาอนันต์ชาติ การเปลี่ยนดวงโดยเหรียญพระเจ้ากำเนิดนี้ไม่ใช่เปลี่ยนแบบโหราศาสตร์อินทภาสบาทจันทร์ใดๆเลยเพราะคนเราไม่สามารถไปเปลี่ยนวันเวลาเกิดได้ แต่หากเปลี่ยนที่ตัวคนให้เป็นชนผู้ประเสริฐท่านว่าวิชานี้ให้ผลมากนะเพราะมันมีกรรมมีความผูกพันธ์กันรองรับในระดับหนึ่งหากไม่มีวาสนาจะเกิดแล้วตายอีกร้อยเที่ยวก็ไม่ได้ศรัทธามาพบเจอ ด้วยอาถรรพ์แรงครูนี้ท่านว่าแม้สิ้นภพไปแล้วจะเกิดใหม่เป็นสิ่งใดก็ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ประเสริฐเช่นนั้น ไม่ว่าจะเกิดเป็นเทพพรหมหรือสิ่งที่กรรมนำพาไปในหลายๆภพภูมิก็ยังประเสริฐกว่าชนทั้งหลาย ถึงขั้นที่ว่าแม้จะเป็นพระปัจกโพธิ์ก็ดีจะเป็นพระอรหันต์เจ้าก้ดีก็ยังประเสริฐกว่าท่านทั้งหลายในสมาคมนั้น

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสำทับเอาไว้ว่าเหรียญนี้เขาให้คุณพิศดารใหญ่หลวงทั้งสร้างได้ยากควรที่จะทำให้แก่ผู้ใกล้ชิดเฉพาะตัวเท่านั้น แบบนี้เราจึงทำออกมาน้อยไม่ใช่ใครก็ได้ใครก็เอาเพราะมันไม่ใช่ของตลาด ต้องรอให้วาสนาชักนำมาเจอกันแล้วศรัทธาเอาไปบูชาเช่นนี้จึงจะสมนามพระเจ้ากำเนิดจะกลายเป็นพระคู่ชีพเป็นเหรียญคู่ชีวิตจะได้ค้ำจุนหนุนนำให้มนุษย์ในยุคที่ป่วยกายป่วยใจป่วยในฐานะได้ชูคอรอดพ้นวิบากร่วมกันในสังคมขนาดใหญ่ จะกลายเป็นผู้เจริญขึ้นแต่ฝ่ายเดียวกลายเป็นมนุษย์ผู้ประเสริฐดีเลิศกว่าชนทั้งผอง "สิ่งใดคือมงคลสิ่งใดคือความสวัสดีไม่นำพามาซึ่งปัญหาไม่จบสิ้นจะปรากฏแก่ชีวิต"

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างเครื่องมงคลในตระกูลมหาเศรษฐีขึ้นมาเพื่อใช้ให้กำเนิดดวงชะตาด้วยวิชาที่ได้ชื่อว่าทำยากและมีพุทธานุภาพเป็นเอกสูงสุดเฉพาะทางในบรรดาเครื่องมงคลและเครื่องรางที่ควรจะปรากฏมี ซึ่งท่านว่าวิชานี้สำคัญนักสืบเนื่องจากหลายท่านได้มีคำถามเข้ามาว่ายังมีพระรุ่นใดไหมที่มีพรรณคุณพิเศษและแก่ด้วยอิทธิคุณมีพลังกายสิทธิ์ดุจว่ามีปาฏิหาริย์ เมื่อพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตสร้างซึ่งก็ได้เรียนสอบถามแล้วก็มีพระสีวลีชุดเล็กนี่แหละที่ท่านว่าเห็นทั้งตานอกและตาในว่าเป็นกายสิทธิ์มีฤทธานุภาพสูงสุดและแก่อิทธิคุณยิ่งนักด้วยพระพุทธานุภาพ ตลอดจนท่านพิจารณาแล้วว่าถึงยุคถึงกาลอันพึงเหมาะพึงควรที่จะอาราธนาพระที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดมาช่วยฟื้นขวัญและกำลังใจสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยาก ยุคนี้เป็นยุคสมเด็จองค์ปัจจุบัน เป็นศาสนาในองค์พระสมณะโคดมมีพระสีวลีผู้เป็นเอตทัคคะทางด้านลาภผลไม่มีประมาณเมื่อจะทำให้บริบูรณ์ก็ควรทำเป็นรูปท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นควรด้วยเรื่องลาภผลโภคทรัพย์นั้นแม้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระองค์ปัจจุบันท่านยังยกย่องพระสีวลีนัก ท่านว่าคนใช้จะได้มีลาภอันมหัศจรรย์เกิดขึ้นมาได้เองเมื่อนำมารวมกับตะกรุดวิชาพระเจ้ากำเนิดจะมีกำลังมากดั่งมหาวายุที่จะพัดหอบโชคชะตาของสัตว์ไปตกในความเจริญรุ่งเรือง ด้วยอานุภาพแห่งสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งสองและพระสีวลีผู้พุทธชิโนรสท่านว่าแม้นปรารถนาสิ่งใดทุกสิ่งย่อมสมใจนึกแล กาลเช่นนี้ไม่เคยปรากฏมาก่อนเมื่อสถาปนาวิชานี้ขึ้นมารวมกันแม้เทพยดาตลอดจนทิพย์กายในโลกนิพพานก็ยังแซ่ซ้องอนุโมทนา

    พ่ออาจารย์ท่านเคยกล่าวว่าเหรียญพระสีวลีชุดนี้ไม่ใช่ดีเเต่เพียงเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์เงินทองอย่างเดียว เเต่วิชาพระสีวลีที่ท่านเรียนมาหัวใจของพระสีวลีจริงๆนั้นผู้ที่ใช้เขาจะพบกับคำว่าสบายในสิ่งที่เขาทำ เเละที่มากไปกว่านั้นมันเป็นเมตตามหานิยมทั้งยังเป็นเสน่ห์ด้วย ครูเราสอนมาเช่นนี้จริงๆเพราะตั้งเเต่ก่อนสมัยครูเราท่านก็ทำสีผึ้งพระสีวลีไว้แต่ไม่ได้ทำไว้หาเงินหรือเสี่ยงโชคท่านทำไว้ป้ายผู้หญิง ป้ายที่ไหนได้ที่นั่น เพราะท่านถือว่าพระสีวลีนี้คือบุคคลพิเศษในรอบหลายพันปีจะมีผู้ที่มีบารมีเต็มมาเกิดเเบบพระสีวลีนี้ยากนัก พระสีวลีนี้เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคนทั้งโลกเเม้ว่ามนุษย์หรืออมนุษย์ทุกภพภูมิ ทั้งยังเป็นผู้มีปัญญาเปรื่องปราดฉลาดเฉลียวเเละเหนือกว่านั้นหากพระเป็นเจ้าสีวลีท่านได้ให้พรแก่ผู้ใดแล้วคำพรนั้นหนักแน่นหนักหนาเหมือนเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นและเป็นไปได้ถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นางกวักเป็นอย่างไรนั่นก็ที่มีฤทธิ์วิเศษได้ส่วนหนึ่งด้วยเป็นเพราะพรของพระสีวลี

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ได้นำธาตุวิเศษและยันต์อาถรรพ์ต่างๆรวบรวมสะสมไว้มากมาย แต่ท่านก็ยังไม่มีดำริจะทำพระสีวลีซักทีจนกระทั่งท่านได้รับนิมิตหนึ่งซึ่งเป็นมหามงคลอย่างยิ่งท่านว่าท่านได้เดินไปท่ามกลางพระภิกษุที่กำลังนั่งพิจารณาบาตรกันอยู่กลุ่มหนึ่ง แต่ละท่านก็ล้วนแต่เป็นครูบาอาจารย์ที่ท่านคุ้นหน้ายกเว้นองค์ประธานที่นั่งอยู่หน้าสุด อันนี้ต้องบอกก่อนว่า ตอนท่านนิมิตรนี้ท่านเห็นตัวท่านเองห่มจีวรเเบบพระและก็มีอาสนะด้านท้ายสุดเว้นว่างไว้ไม่มีผู้ใดนั่ง พ่ออาจารย์ท่านก็เลยตรงมากราบนมัสการท่านก่อนท่านว่าถึงตรงนี้ท่านสื่อสารกับเราทางจิต เราไม่เห็นปากท่านขยับเลยเเต่เรารู้ว่าท่านพูดเเละบอกอะไรซึ่งในการสนทนานั้นทำให้พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าพระภิกษุองค์ประธานนั้นคือพระคุณเจ้าสีวลีเถระ ท่านได้มีดำริกับพ่ออาจารย์ว่าเมื่อไหร่คุณจะกลับไปนั่งในที่ของคุณซักทีที่ตรงนั้นที่ว่างอยู่ยังรอคุณอยู่ตลอดนะ หลังจากนั้นท่านก็สนทนากันหลายเรื่องสุดท้ายองค์พระสีวลีท่านจับมือของพ่ออาจารย์ขึ้นมากุมไว้เเละก็ใช้นิ้วเขียนอะไรบางอย่างไว้กับมือท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่านิมิตนี้ถือเป็นมหามงคลเพราะเราได้เห็นรูปลักษณ์ของพระคุณเจ้าท่านอย่างใกล้ชิด เวลาเชิญเวลาจะทำอะไรทีนี้ก็ไม่ยากแล้วเพราะมีความผูกพันธ์ปรากฏในความจำได้หมายรู้ในสัญญาของเราเเล้ว เราเองก็ปรารถนาจะทำรูปพระสีวลีที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างการทำมาเหมือนกัน เราเชื่อว่าที่ท่านจับมือเรานั้นมันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันอยู่บ้างเราก็จะใช้มือคู่นี้ทำรูปเคารพของท่านให้คนที่เรารักทั้งหลายเอาไปบูชา

    เมื่อมีความคิดเช่นนั้นท่านจึงมาปั้นหุ่นเทียนโดยท่านได้กล่าวว่า พระพิมพ์นี้มีให้เอาไว้ใช้นะเน้นการใช้งานสร้างเนื้อสร้างตัว ท่านเเกะเเม่พิมพ์เป็นพระสีวลีธุดงค์ทรงกลดทรงบาตร ท่านว่าสิ่งต่างๆนั้นมีความหมายเเละพลานุภาพเเตกต่างกันไป

    - กลด กลดนี้ก็เหมือนที่อยู่ของคน กลดของพระวิปัสนาจารย์ก็เหมือนมหาประสาทราชวังของพวกเรา ด้วยกลดนี้จะใช้ป้องกันได้ทุกสิ่งเหมือนฉันกางกำเเพงเเก้วไว้ทั้ง 7 ชั้น ไม่มีสิ่งไม่ดีอะไรจะหลุดรอดเข้ามาทำอันตรายเธอได้ครไม่มีบ้านไม่มีที่อยู่อาศัยเขาก็จะได้โดยบุพกรรมของเขา เพราะในตัวเขามีสื่ออยู่เเล้วพระเถระท่านอาศัยอยู่ในกลดพึงใจอยู่ในกลดเสียยิ่งกว่าอยู่ประสาทราชวังหรือทิพย์วิมานเทวดาในชั้นฟ้าพระองค์ไหน เพราะกลดนี้คือที่อยู่อาศัยอันสำราญอิริยาบทต่อไปคนที่เขาบูชาเขาก็จะมีพร้อมในที่อยู่อาศัยและจตุปัจจัยทั้งสี่เช่นกัน

    - บาตร บาตรนี้คือขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่ปรารถนาล้วนสำเร็จได้มาเเต่บาตรนี้เพราะเราเดินมนต์พระสีวลีอธิษฐานบาตร นี่คือบาตรของพระสีวลีไม่มีอะไรเลยในโลกที่เป็นไปไม่ได้เเม้เป็นไปไม่ได้เทวดาเขาก็จะหามาให้ เมื่อพระสีวลีเปิดบาตรคนทั้งหลายไม่ว่าจะยากลำบากหรือต้องดิ้นรนซักเพียงใดเขาก็ปรารถนาจะใส่บาตรกับท่าน ที่เราลงพระสีวลีอธิษฐานบาตรไปให้ เพื่อให้โชคลาภให้สิ่งที่เธอต้องการมันวิ่งมาหาเธอเองเเบบง่ายดาย เธอจะได้ไม่ลำบากตะเกียกตะกายวิ่งไปหาพวกมันมนต์นี้สำคัญนะเเม้มีปัญหาอุปสรรคอะไรขัดขวางไอ้ตัวมันก็จะมาหาเธอจนได้หยุดไว้ไม่ได้เลย เวลาอยากได้อะไรก็ให้เอาหน้าผากของตนจรดที่บาตรนี้แล้วอธิษฐานขอกับพระผู้เป็นเจ้านามว่าพระสีวลีเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลนิพพาน,วัชรธาตุ,หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี,ปรอทสำเร็จมาผสมกับแร่เจ้าน้ำเงิน หล่อเป็นรูปพระสีวลีขึ้นมาโดยแฝงความหมายนัยยะต่างๆลงไป
    - อาทิยืนก้าวขา ท่านว่าก้าวหน้าไมรู้จักคำว่าถอยหลังย้อนกลับ
    - มีไม้เท้าค้ำยันไว้ท่านว่าคนใช้จะได้ล้มไม่เป็น ที่จะตกต่ำนั้นหามิได้
    - สะพายบาตรท่านว่าดีทางลาภผลประเสริฐนัก
    - ซ้ำยังถือกลดด้วย ท่านว่ากลดนั้นดุจกำแพงแก้วเจ็ดชั้นที่จะรักษาคุ้มครองป้องกันผู้บูชา ซ้ำยังสื่อความหมายถึงที่อยู่อาศัยท่านว่าต่อไปที่ยังไม่มีบ้านไม่มีหลักฐานมั่นคงก็จะได้มี


    เมื่อหล่อรูปและฝังองค์ตะกรุดวิชาด้านหลังเสร็จแล้ว พ่ออาจารย์ท่านได้ทำน้ำทิพย์มนต์ด้วยมนต์แก้วมณีโชติรอไว้ก่อน ท่านว่ามนต์บทนี้สำคัญนักเพราะเป็นมนต์ที่จะช่วยให้สมปรารถนาในทุกสิ่ง..คิดสิ่งใดได้สิ่งนั้น..นึกอะไรท่านว่าเห็นทันตาตามที่ต้องการ ต้องใช้น้ำในแหล่งธรรมชาติเป็นน้ำทิพย์ที่ตักไม่พร่องใช้ไม่หมดที่จะเกิดตามถ้ำตามเขามาทำ เมื่อหล่อเสร็จท่านก็นำลงแช่น้ำทิพย์มนต์ทันทีท่านว่าพระรุ่นนี้สำคัญนักสวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันเสียซักองค์

    หลังจากนั้นท่านจึงแช่ไว้และเสกอยู่เช่นนั้นจนน้ำทิพมนต์ที่ทำไว้เหือดแห้งแล้วก็เติมน้ำทิพย์มนต์ลงไปใหม่และเสกต่อไปจนน้ำแห้งด้วยบทแก้วมณีโชติทำเช่นนี้อยู่ถึง 9 ครั้งด้วยกัน หลังจากนั้นจึงนำมาอธิษฐานจิตบนยอดดอยกลางแจ้งซึ่งท่านว่าต้องประชุมพระเจ้าแสนโกฏิพระอสีติอัครสาวกเหล่าพระในแดนนิพพาน รวมถึงมหาพรหมตลอดจนเทพยดา ท่านว่าต้องใช้เนื้อที่มากเพื่อจะเชิญมาสำรวมจิตอธิษฐานบารมีพร้อมกัน

    คาถาบูชาเหรียญเลื่อนฐานะ (ชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์)

    ชาตังพุทโธโหติสัมภะโว อะสังวิสุโลปุสะพุภะ นะโมพุทธาธา สัทธะวิปิปะสิอุ มะอะอุ นะวีอุณาโลมาพุทธะชายะเต นะชาลิติ ชาลิตินะ ลิตินะชา ตินะชาลิ เอหิสมา ตะมิพิชะ นะปะโพวิเยปะนะ เอยะ โลตะนะรังโล สีวลี จะมหาเถโร เถรัสสามะหะเตโน อสุรโห ชโรทินนัง มหาลาภัง เม ภวันตุ (ระลึกถึงพระสีวลีเป็นที่สุด)

    ท่านว่าเหรียญหล่อนี้แต่ละองค์มีบารมีที่เหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ท่านได้อธิษฐานจิตทิ้งไว้ท่านว่ามากมายจนไม่อาจประมาณได้ ท่านจึงใช้เรียกว่าเหรียญชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ด้วยบารมีทั้งแสนมหากัป ตรงนี้สำคัญนักเพราะเป็นพระบารมีที่อาศัยการอธิษฐานด้วยพระโพธิญาณและพุทธานุภาพทุกพระองค์อธิษฐานจิตให้แบบเปิดโลกเปิดภพภูมิ ท่านว่าไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้เอาว่าคนที่ยังติดขัดทำมาหากินไม่ขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนชีวิตเสีย สำหรับคนที่ได้ดีเจริญอยู่แล้วท่านว่าต่อไปจะยิ่งใหญ่ ปรากฏยศศักดิ์อัครฐานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก หากอาราธนานแล้วต้องได้ดีไม่มีต่ำลงเท่านั้นครูท่านว่าเครื่องมงคลเช่นนี้ไม่เคยปรากฏมีมาแต่กาลก่อนเป็นเอกสูงสุดทางด้านโชคลาภในวิชาฝ่ายพุทธศาสนาเกินกว่าวิชาและสิ่งใดๆอันมนุษย์จะประดิษฐ์คิดทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อเลื่อนฐานะนี้ไว้ได้ทั้งหมด 15 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นในอดีตที่ผ่านมาท่านว่าแม้ใครทำมาหากินไม่ขึ้นท่านเอาพระองค์นี้พระอาราธนาแช่น้ำทำน้ำมนต์ขอบารมีพระเจ้าแสนโกฏิตลอดจนพระสีวลี แล้วเอาให้เขาไปเค้าได้ดีอ้าปากลืมตากันได้ทุกคน สืบมาถึงปัจจุบันนี้ท่านว่าถึงเวลาเหมาะและควรแล้วเพราะต่อไปสัตว์ทั้งหลายจะได้ยากลำบากนักท่านว่าท่านเองก็ช่วยได้เพียงเท่านี้ไม่สามารถจะไปฉุดชักชะตาคนจำนวนมากได้ เอาเฉพาะที่มีบารมีเก่าร่วมกันเคยมีความสัมพันธ์กับพระสีวลีเจ้าเท่านั้นพอ

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญเลื่อนฐานะสมปรารถนาพระสีวลีเจ้าชุดพระเจ้ากำเนิดดวงมนุษย์ (เกิดแล้ว) บูชา 900 บาท


    150187947-478104276519732-7555621899471986014-n.jpg 150034897-257640052546893-6421710039524920953-n.jpg
    150102921-409610943657425-2997440207239134988-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดของานสมหวังกลทัพพลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม

    ทำไมคนถึงอยากได้พรายเก่งๆ
    เพราะวัตถุมงคลสายพรายนั้นเขารับเครื่องเซ่นเรียกว่าแค่เซ่นจะขออะไรก็ได้ ขอให้เซ่นถึงแบบแลกกันงานต่องานไม่ว่าจะเรื่องต่ำเรื่องสูงไอ้เรื่องสูงนี่ถ้าพรายมีบารมีเขาก็ทำได้จะเรื่องขาวเรื่องดำหรือว่าเรื่องสีเทาๆเขาไม่เกี่ยงงาน(ต้องพรายมีบารมีไม่ใช่พรายชาวบ้านนะ) แต่ส่วนมากเรื่องที่ขอพระขอเทพไม่ได้นี่แหละที่คนจะมาขอกับพรายเพราะของ่ายยิ่งเรื่องเกี่ยวกับตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นแบบนี้บางทีพระท่านไม่ยุ่งคนสมัยนี้เลยไปขอเอากับผี

    รอกันมานานหลายๆปีก็ถือว่าคนที่รอจะได้สมหวัง
    เพราะพ่ออาจารย์ท่านก็ทำเครื่องรางเอาไว้ชิ้นหนึ่งออกเสียงให้เพียนเป็นพลาย!...พลายของท่านไม่ใช้พราย..รอเรือ...เพราะว่าไม่มีสสารใดเกี่ยวข้องกับผีแม้แต่น้อยเเต่เป็นพลายลอลิงเป็นพลายบารมี ซึ่งเป็นวิชาทำพลายสมปรารถนา(หุ่นไล่กรรม)ตำรับครูบรมพรหมพ่ออาจารย์ท่านว่าพลายประเภทนี้ของท่านถ้าทำสำเร็จแล้วจะแรงกว่าพรายที่ว่าเฮี้ยนๆนั่นอีก แต่ว่าทำยากน่าดูเน้นเอาไว้ขอในเรื่องที่ขอพระไม่ได้ขอเทพไม่ได้เพราะเป็นเรื่องต่ำสำหรับพระเป็นเรื่องหยาบสำหรับเทพพรหม ด้วยปรารถนาของมนุษย์นั้นเจือปนกิเลสเกินภูมิจิตภูมิธรรมสำหรับท่าน(ซึ่งเรื่องพวกนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องเดือดร้อนในชีวิตคนจิงๆ) แต่ดันเป็นเรื่องที่ท่านไม่ยุ่งหรือเรื่องเทาๆที่ปะปนกิเลสตัณหาในชีวิตเราพลายประเภทนี้ของพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีผีไม่มีศพซักอณู..ย้ำว่าไม่มีศพใดๆมาเกี่ยวข้องแต่เป็นการทำพลายอาถรรพ์ในรูปแบบของท่านซึ่งท่านว่าต้องทำเป็นเครื่องรางชุดพิเศษเท่านั้น จะไปทำพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าใดๆไม่ได้เด็ดขาด เพราะเขาจะช่วยได้ไม่เต็มที่รุ่นนี้จึงเน้นความแรงโดดๆเป็นการกลับมาของพลายที่ให้คุณเด่นๆแบบไม่มีอันตรายและภัยใดๆในเบื้องหน้า

    พลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม
    เป็นวิชาทำตะกรุดที่ใช้ว่านยาและผงวิเศษปั้นหุ่นอาคมปลุกเสกชีวิตขึ้นมาแทนพ่อพราย พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะต้องค่อยๆทำไปทีละตนๆจนครบร้อยแปดตน ท่านว่าพอได้ร้อยแปดนั่นแหละจึงพอเพราะเป็นมติครูบาอาจารย์ที่ว่าร้อยแปดนี้คือกำลังอันยิ่งใหญ่แล้วครอบคลุมถ้วนทั่วทุกสิ่งแล้วเพราะเป็นคุณเป็นกำลังของพระรัตนตรัยอันประเสริฐะทำมากไปกว่านี้ก็ไม่เป็นผลอะไร เมื่อได้หุ่นแล้วจึงนำมาเสกจนมีชีวิตท่านว่าหลับตาเสกเห็นเขาเดินกันไปทั่วลืมตามาพ่อหุ่นไล่กรรมก็กระจายอยู่เต็มพื้นจึงเดินตามเก็บนั่นแหละทานเรียกว่าพรายมีชีวิตเป็นพรายบารมีแต่ด้วยพรายของท่านไม่มีผีมีแต่กำลังกายสิทธิ์ท่านจึงเรียกว่า"พ่อพลาย" พ่ออาจารย์ท่านว่าพลายชีวธาตุแบบนี้ถ้าเน้นเอาที่ความแรงที่พลังแล้วจะมีคุณดุจพรายชั้นสูงที่ทำได้ทุกสิ่งถึงร้อยแปดตนทีเดียว แต่ด้วยเป็นพรายชีวธาตุที่เกิดแล้วไม่มัวหมองเกี่ยวข้องกับศพไม่ผูกพันธ์ด้วยสัญญาหลังความตายเช่นวิญญาณร้ายทั้งหลายจึงได้ชื่อว่าให้คุณมาก ทั้งสัญญาความจำได้หมายรู้เขาก็มีแต่การอุทิศตัวเพื่อทำงานตามประสงค์ผู้เป็นนายเท่านั้น

    เมื่อได้พ่อพลายทั้งร้อยแปดแล้วนั่นแหละ
    พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาพลีบดเป็นผงคลุกรวมกันทั้งร้อยแปดตนเพื่ออุดในตะกรุดเป็นยอดเครื่องรางพิเศษที่ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบายดุจมีบริวารถึงร้อยแปดตนคอยทำงานให้ตามที่บัญชา ทั้งคติความเชื่อแต่โบราณคนที่ทรงอาคมมักจะหาภูติผีวิญญาณหรือพรายเก่งๆมาคอยรับใช้ ดั่งขุนแผนแม้นมีฤทธิ์มากแต่ก็ยังมีโหงพรายมีกุมารทองไว้ใช้งานทั้งหลายๆครั้งก็ยังรอดชีวิตมาได้เพราะภูติพรายของตนได้ชื่อว่าแม้ตนจะมีฤทธิ์มากก็ยังประมาทได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายที่ดีก็คือพรายที่จงรักภักดีและต้องมีสำนึกรู้คุณผู้เป็นนายไม่ใช่พรายที่มีแรงอาฆาตพยาบาทสูงต้องใช้อาคมสะกดข่มพอบารมีเราอ่อนก็พร้อมแว้งกัดทำอันตราย เช่นนั้นพลายชีวธาตุจึงเป็นดั่งภูติรับใช้หรือ...ข้าทาสทั้งร้อยแปดคนนั่นเอง

    ของที่จำเป็นต้องมี! พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเรานั้นมันจำเป็นต้องมีบริวารเพราะคนที่มีบริวารจะเป็นเจ้าคนนายคนขึ้นมาทันที(นี่แก้เคล็ดชะตาคนได้พวกที่ดุดวงมาถามต้องแก้เคล็ดยังไงก็นี่แหละบริวารมาความสะดวกคล่องแคล่วในชีวิตก็ตามมา) ยิ่งบริวารเยอะก็ยิ่งมีบารมีมาก ยิ่งบริวารดีบริวารเก่งบริวารขยันเหล่านี้ชีวิตเราก็ยิ่งมีแต่เรื่องดีๆ ทั้งในวันที่เราพลาดในวันที่เราเผลอเราขาดสติก็บริวารนั่นแหละที่จะประคับประคองเราแม้รอบข้างเราจะมองไม่เห็นใครดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังผูกมาเป็นกองทัพจึงมีกำลังดั่งพรายบารมีถึงร้อยแปดตนแบ่งสลับขยับช่วยกันทำงานได้พร้อมๆกันในหลายๆเรื่องตามที่เราปรารถนา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายมันก็เหมือนคนนะยกมือไหว้ครั้งเดียวขอสิบอย่างทีนี้มันก็ทำกันไม่ทันแบ่งลำดับความสำคัญไม่ได้ไม่รู้จะทำอะไรก่อน..เช้าขอสิบเรื่อง..เย็นผุดมาอีกสิบเรื่อง เช่นนั้นตะกรุดกลทัพลายจึงมีกำลังดั่งพรายร้อยแปดตนพ่ออาจารย์ท่านว่าจะขอเช้าสิบเย็นสิบก็ยังเหลือบ่ากว่าแรงเอาไว้ให้คนที่ชอบขอหรือชีวิตวันๆนึ่งมีปัญหาหลายๆด้านใช้

    ใช้พลายชีวธาตุ...นั้นตัดปัญหาในหลายๆเรื่องๆ
    - ที่เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะคุณผีคุณพราย
    ..นั้นไม่มี
    - ที่จะเป็นเวรกรรมต่อกันเพราะไปจองจำวิญญาณเขา...นั้นไม่มี
    - ที่จะต้องคุณไสยเพราะสัมผัสจับต้องธาตุกระดูกและน้ำมันศพ...นั้นไม่มี
    - ที่จะโดนพรายกระทำจนเป็นอันตรายแก่ผู้ครอบครอง..นั้นไม่มี
    เช่นนั้นพลายของพ่ออาจารย์ท่านจึงเป็นข้าทาสบริวารทั้งร้อยแปดในอำนาจของเราเป็นสิ่งที่แรงกว่าพราย..เป็นพลาย แต่ไม่ใช่พรายและก็ไม่มีผงพราย...ด้วยวิธีการสร้างพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปด(หรือจะเรียกว่ายอดอาถรรพ์หุ่นไล่กรรมก็ได้) จะแรงและให้คุณมากเช่นใด...พ่ออาจารย์ท่านได้นำหุ่นไล่กรรมทั้งร้อยแปดนี้มาพลีเป็นมวลสารเข้ากับผงลบยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์อิติปิโสแปดทิศ,ผงยันต์เกราะเพชร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์บารมีสามสิบทัศน์,ผงยันต์อาวุธเทพทั้งสี่,ผงยันต์นิพพานสูตร,ผงคาถาเณรแก้ว,ผงคาถาพรายแก้ว,ผงวิชาธาตุทั้งสี่,ผงพยนต์ดำ,ผงพยนต์แดง,ผงวิชาเทพพยนต์,ผงยันต์เทพนิมิต,ผงพรายกะซิบ,น้ำมันเกล้านางนี,ผงยาสัก,แร่ทองคำดำ,แร่เงิน,น้ำมันตะเคียนทองคู่,ผงพรายตะเคียนฟ้า,พุทธรักษา,ไคลโบสถ์เสมา 7 วัด,ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอมปลวก,ดินโป่ง,ว่านศรนารายณ์,ว่านเพชรแดง,ว่านเพชรใหญ่,ว่านเพชรน้อย,ว่านสิงหโมรา,ว่านกระจาย,ว่านครอบจักรวาล,ว่านพระตะบะ,เชือกผูกหัวเกวียน,เชือกประกำ,รกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,ผงไม้พญงิ้วดำ,ผงไพรดำ,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่เขาอึมครึม,ผงแร่เหล็กไหลเพลิง,ผงแร่เหล็กไหลตาน้ำ,ผงแร่เหล็กไหลนาคา,ผงแร่ดูดทรัพย์..
    - ผงแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงที่เป็นมหาปราบได้ทั้งโลก ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์ ว่านไพรเหลือง ไพรดำ ขมิ้นอ้อย ขมิ้นชัน ขมิ้นขาว ขมิ้นดี ขมิ้นทอง หมุยดำ หมุยขาว หมุยช้าง เฉียงพร้า หนามแสงขัน หนามเพดาษ หนามงับ ระงับใหญ่ ข่าตาแดง ขิง พริกไทย เจ็ตมูลเพลิง บอระเพ็ช ว่านน้ำ พัดแม่ชี หมากผู้ ปด บอน หิ่งหายผี บังบาย หนาด เข็ดมอญ หญ้าคา ว่านโมกขศักดิ์ ว่านมหาปราบ ว่านพะตะบะ ว่านสามพันตรึง ว่านหนุมาน ว่านนางคุ้ม ว่านสากเหล็ก หนามจันทัน หนามบ้อง ชิงชาลี ธรณีสาร ส้มป่อย คนทีดำ งิ้วดำ งิ้วขาว เปราะลาย พญาว่าน กำแพงเจ็ดชั้น ใบมะกรูด ใบมะนาวผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ ผงงาช้าง ผงเขี้ยวต่างๆ ผงเขาวัวเขาควาย ผงปรายหอกปลายดาบ ข้าวสาร๓สี ตะใคร่เสมา ตะใคร่เจดีย์ ผงชันเพ็ช นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก น้ำฝนตกแดดออก น้ำสามบึง น้ำสามบ่อ น้ำสามสระ น้ำค้าง น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย ผงไล่ผีหนี ผงตีผีตาย ผงยันต์ตรีนิสิงเห ผงยันต์นอโม ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก เมื่อได้ผงวิเศษแล้วท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด ***ผงยานี้มีอานุภาพแรงมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งแก้คุณไสย แก้ของ แก้มนต์ดำ แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย แก้ภูติ แก้พราย ใช้แก้สารพัดผี แก้มนต์ แก้อาถรรพ์ แก้อาเพท แก้อุบาทว์ แก้เสนียดจัญไร แก้เสน่ห์ยาแฝด แก้ยาสั่ง แก้ยาพิษ แก้มนต์บังตาร้านค้า แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน แก้ที่ทาง แก้ที่ดินเป็นอาเพท แก้อาคมลมใน แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น โชคลาภติดขัด วาสนาไม่ผลิดอกออกผล ผงนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทัน
    - ผงหัวใจพระเจ้า อันจะใช้ปลดหนี้กรรมรวมถึงปิดอบายภูมิโดยเฉพาะโดยเน้นขับกำลังให้เรามีดีจากข้างในสามารถปลดหนี้กรรมปิดทางอบายภูมิได้ ทั้งครูพรหมท่านยังกำชับไว้แต่เริ่มว่าผงวิชานี้นับเป็นธรรมขั้นสูงเมื่อนำมาทำของมงคลจะนำความเจริญรุ่งเรืองนำพาโชคลาภโภคทรัพย์มาให้ แม้พกติดตัวไว้ไปค้าไปขายก็จะได้กำไรดีอาราธนาเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ได้ลาภมั่งมีเป็นกอบกำ จะมีชีวิตถึงขั้นเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีมีเงินใช้ไม่ขาดมือทั้งพลิกดวงชะตากลับร้ายกลายเป็นดีพลิกความจนให้เป็นความมั่งมี ทั้งยังหนุนดวงชะตาใช้ค้ำชูชะตาหนุนดวงชะตาให้เจริญยิ่งขึ้นไปตลอดไม่มีวันตกต่ำ ทั้งยังทำได้ยากท่านได้ยกขันคายคือขันแปดผ้าแดง,ผ้าขาวยาวศอก,เทียนพันเล่ม ท่านว่ามีสูตรการลงด้วยเมื่อแต่งขันคายแล้วจากนั้นก็ให้ลงโดยใช้สูตรแปดทิศาและสิบหกทิศาโดยกำหนดยามแต่ละยามและเป่าคาถาหันไปตามทิศนั้นก่อนลงอักขระพระคาถาวิชาพระเจ้าอุดมทรัพย์ท่านว่าวิชานี้ลงยากเพราะเป็นวิชาธรรมในสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยท่านได้นำมาไหว้ครูเชิญครูตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมรวมไปถึงพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลายโดยลงถมผงด้วยคุณธรรมของพระพุทธเจ้าทั้งสามสิบแปดประการซ้ำลงเรียกลาภ เร่งลาภ ดึงลาภ หนุนทรัพย์ในดินหนุนกำลังพระธรณี พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเชิญพระแม่ธรณีมาทำวิชาด้วยตราบใดที่ยังมีแผ่นดินตราบใดที่เท้ายังเหยียบอยู่บนพื้นแผ่นดินที่จะรู้ยากรู้จน ที่ว่าไม่อุดมด้วยทรัพย์สินและโภคสมบัตินั้นเป็นไม่มีทีเดียวและด้วยอานุภาพของพระแม่ธรณีนี้ ทั้งผงนี้ยังมีพุทธคุณแฝงอีกด้วยแม้นว่ามีผู้ใดมุ่งร้ายมีจิตพยาบาทอาฆาตเราหากเขาอยู่บนแผ่นดินของแม่ธรณีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาทำอะไรเราไม่ได้เลย คนจะรวยจะเก่งแล้วหากโดนสะกัดดาวรุ่งโดนรังแกโดนให้ร้ายมันก็ไปไม่ได้ตลอดรอดฝั่งเช่นนี้ท่านจึงทำวิชาให้เกิดขึ้นพร้อมกัน ท่านว่าจะได้ไม่ประสบปัญหาจนชีวิตไม่สามารถก้าวและกระโดดต่อขึ้นไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้รับไปนับว่าโชคดีอย่างยิ่งเพราะวิชานี้เสด็จพระใหญ่ท่านกำชับมาว่าเป็นของจริงไม่มีวันเสื่อมตราบใดที่พระเวทย์พระธรรมยังดำรงค์อยู่ในอนันตจักรวาลนี้ ตราบใดที่ธรรมอันสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายยังไม่เสื่อมลง ตราบใดที่จิตยังตั้งมั่นตระหนักในพระรัตนตรัยธาตุธรรมอันเป็นธาตุตั้งต้นแห่งคุณวิชาย่อมไม่มีวันตกลงหรือเสื่อมจากจิตเราและจะคงอยู่กับเราเกื้อหนุนเราไปตลอดฉันใดก็ฉันนั้น ท่านว่านอกจากเป็นยอดของมหาลาภแล้วยังใช้ได้ครอบจักรวาล
    - ผงโภคทรัพย์จินดามณี ท่านว่าผงนี้ก็สำคัญเพราะเป็นผงที่ใช้เบิกฤกษ์เปิดทางด้วยชีวิตคนนั้นหากทางปิดดวงไม่เปิดต่อให้ใช้พระทางโชคลาภก็ไร้ผล ท่านว่าแม้ถือฉลากรางวัลที่หนึ่งอยู่ในมือก็ยังมีเหตุให้ขึ้นเงินไม่ได้ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้เพื่อเปิดทางโภคทรัพย์แบบเต็มกำลังทั้งเก้าฤกษ์ให้กำลังนั้นหนุนนำนำพาวาสนาเงินทองเข้าหาชีวิ
    - ผงธนทรัพย์เก้าฤกษ์ ท่านว่าดีทุกวันดีทุกฤกษ์จะเรียกว่าผงห้ามจนหรือจนไม่เป็นก็ได้ ผงนี้จะมีคุณเน้นไปทางหาทรัพย์ง่ายได้ทรัพย์แต่ละครั้งเป็นกอบเป็นกำ ดั่งที่โบราณว่าไว้ว่าผงยันต์นี้อยู่กับใครจะเป็นเจ้าสัวมีทรัพย์มากด้วยทรัพย์นั้นใช้ทั้งชาตินี้ไปจนถึงชาติหน้าก็ยังไม่หม
    - ผงไม้รอดคุก ด้วยท่านถือคติว่าหากติดอยู่ในคุกก็โดนจำกัดสิทธิเสรีภาพเป็นทุกข์อย่างที่สุด แต่หากรอดจากคุกแล้วนั่นก็คือชีวิตพ้นจากความจำกัด รอดแล้ว พ้นแล้ว รอดจากความทุกข์แล้ว โดยท่านได้นำไม้รอดคุกหรือทุกข์นี้มาเสกเพิ่มอาถรรพ์ก่อนพลีเป็นผ
    - ผงดินเจ็ดประตูชัย ถือคติว่าไปไหนดำเนินกิจการใดก็เอาฤกษ์เอาชัยไม่มีคำว่าแพ้


    ### ท่านทำอาถรรพ์ผูกตะกรุดให้พลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนั้นภักดียินดีบุกน้ำลุยไฟทำทุกอย่างเพื่อเราเป็นบริวารที่จงรักและพร้อมช่วยเหลือให้เราใช้งานเขาได้จริง เอาว่าไม่มีวันทรยศหักหลังเราผู้เป็นนายได้เลย ..ตะกรุดแบบนี้ไม่ใช่ของน่ากลัวเพราะพลายของฉันไม่ใช่ผีพรายหากแต่เป็นพรายอาคมเหมือนวิชาหุ่นชั้นสูงที่มีดวงจิตทิพย์ครองถึงร้อยแปดเป็นพลายชีวธาตุที่มีบารมีของเขาเองสูงมาก ด้วยเมื่ออธิษฐานจิตนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้บวชพลายชีวธาตุให้เป็นทิพย์กายมงคลแล้ว ถ้าจะมาให้เห็นรึฝันเห็นก็เห็นอย่างเทวดาที่จะเห็นรูปของเค้าน่าเกลียดน่ากลัวนั้นเป็นไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาสร้างพลายอาคมที่ผูกขึ้นไม่ใช่ผงผีหรือพราย ไม่ได้จับวิญญาณใดมายัดจึงไม่มีโทษใดๆต่อผู้ใช้บูชาเลยทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดพ่อพลายนั้นเน้นให้ช่วยอุปถัมภ์ในทุกด้านทั้งเมตตา ค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง การบอกเหตุล่วงหน้าและเป็นพรายกระซิบเตือนภัยที่จะเกิดขึ้นหรือแม้แต่ลาภผลต่างๆทั้งด้านการเสี่ยงโชค โชคลาภ การพนัน แล้วแต่ผู้พกพาหรือผู้เลี้ยงจะบนบานเลี้ยงพูดคุยเช่นกุมารทองซึ่งเขาไม่ให้โทษแก่คนเลี้ยงเมื่อบูชาเวลาเรียกใช้งานคนใช้จะสัมผัสได้ผ่านการสื่อสารทางจิตท่านว่าต้องปลุกเสกให้สำเร็จในสี่ฤกษ์ตั้งแต่ราชาฤกษ์ ฤกษ์ของพระราชาผู้มีบุญญาธิการ,เทวีฤกษ์ ฤกษ์ของสตรีผู้มีบุญญาธิการ,มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์ของผู้มั่งคั่งค้าขายร่ำรวย,ภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ผู้รักษาแผ่นดิน

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นให้ใช้ขอได้สมหวังเพราะมีกองทัพขุนพลายช่วยงานเขาจะคอยเบิกทางทั้งเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายทั้งหลายทั้งบอกโชคลาภล่วงหน้าแก่คนใช้ให้แม่นยำ คุ้มเกรงรักษาให้คุณเจ้าของคอยปัดเคราะห์บังภัยปิดอุปสรรคคอยทำตามสิ่งที่คนใช้ปรารถนา ท่านว่าเขามาเพื่อเกื้อกูลเราเอาว่าใช้ได้และใช้งานง่ายเสียด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใช้บอกเหตุบอกโชคได้แม่นยำผู้บูชานั้นเขาจะให้ประโยชน์รับโชคลาภและสิ่งดีงามทั้งหลายในชีวิตได้จริงสมดั่งตำราโบราณ เขาจะพึงได้ประโยชน์จากการอธิฐานขอความช่วยเหลือถ้วนทุกประการ แม้พกอาราธนาไว้ก็จำเริญด้วยคุณให้ทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัวขึ้น,ไปแห่งไหนที่ไหนใครก็เมตตา,คอยบันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝัน,รับเคราะห์กรรมที่เกินกำลังแทนตัว,คอยสนองคำสั่งปฏิบัติตามภารกิจที่เรามอบหมาย ด้วยกลทัพพลายที่เป็นวิชาตะกรุดนั้นจะสนองความต้องการให้ผู้บูชาใช้งานเขาได้ทุกอย่าง เป็นยอดวิชาแต่โบราณซึ่งวิชานี้หาผู้ที่รู้จริงถึงแก่นแท้จนสามารถสร้างได้สำเร็จยากยิ่งและนับวันจะหาผู้แตกฉานในวิชาแขนงนี้น้อยนักครูบาอาจารย์ตั้งแต่โบราณหวงแหนกันมาก นิยมถ่ายทอดแบบปิดบังเพื่อไม่ให้ตกถึงแก่บุคคลทั่วไปที่ถ่ายทอดแบบครบสูตรจะมีก็แต่บุคคลสืบสายเลือดเดียวกันเสียส่วนใหญ่นั่นเองพราะเป็นตำรับลับที่เคล็ดวิชาดังกล่าวจึงมีความศักดิ์สิทธิ์สูงเห็นผลทันตาและมีเนื้อความสลับซับซ้อนในขั้นตอนการสร้างและเสกเมื่อทำสำเร็จท่านว่ากลทัพพลายนั้นเขาจะรับบัญชาเราทำสิ่งใดก็ได้ตามแต่ผู้ใช้วิชาจะพึงปรารถนาพลายชีวธาตุนั้นท่านว่าเขามีกำลังมากชอบแสดงฤทธิ์กันคนใช้จึงรู้สึกได้และเห็นผลไว หากวันไหนดวงเราเปิดจะมีโชคเขาจะมาบอกให้เห็นใช้อธิษฐานขอเอาเถิดยิ่งขยันพูดคุยเขาก็จะยิ่งแรงเนื่องจากเป็นของทิพย์จึงไม่ต้องเซ่นใดๆหากแต่เวลาทำบุญให้อุทิศให้เขาด้วยเขาจะยิ่งเก่งและมีกำลังมากขึ้นไปได้เรื่อยๆเพราะเป็นพลายอาคมสายขาวชั้นสูง หากเราชอบทำบุญทำทานเขาก้จะแรงยิ่งๆขึ้น ***ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าพรายที่อื่นเขากลัววัดแต่พ่อพลายชีวธาตุนี่เดินเข้าวัด ขอแค่เรามีศรัทธาเชื่อมั่นอย่างจริงใจหมั่นชวนเขาทำบุญสร้างกุศลไปด้วยกันก็จะยิ่งเห็นผลไวตามที่ปรารถนา

    เหนือสิ่งอื่นใดพ่อพลายทั้งร้อยแปดนั้นล้วนแต่เป็นตัวตายตัวแทนเรียกว่าเจ็บช้ำกระทบกับอะไรเขารับแทนหมดจะไล่กรรมไม่ให้ต้องติดตามเราทั้งรับกรรมแทนเรา ท่านว่าหุ่นไล่กรรมหุ่นประเภทนี้ผูกได้ยากที่สุดและต้องใช้อำนาจจิตอำนาจของกรรมฐานมาผูกเขา ไม่ใช่หุ่นผีหุ่นพรายอาฆาตเพราะถ้าเป็นหุ่นผีเขาจะรับกรรมแทนเราไม่ได้ด้วยกรรมเดิมของเขาก็มีมากอยู่มีแต่จะทำให้คนใช้ซวยไปกับเขารับกรรมไปพร้อมกับเขาด้วย แต่พ่อพลายชีวธาตุเขาจะเป็นดุจเพื่อนตายเป็นคนคอยตามอารักขาพร้อมตายรับความซวยของเรายามใดที่เรามีเคราะห์เขาจะรับก่อนเสมอคอยไล่กรรมปัดป้องไม่ให้เข้าตัวเรา เรียกว่าเป็นบริวารที่เอื้ออาทรและทำเพื่อเราแบบนี้ตลอดไป แต่ถ้าชะตาแรงคือมีเหตุให้ถึงกับวิบัติฉิบหายด้วยผลแห่งกรรมหนักหนาสาหัสจนเกินกว่าอำนาจพ่อพลายแล้วท่านก็จะเตือนให้เรารู้ตัวล่วงหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่ถ้าตะกรุดแตกรึตัวตะกรุดระเบิดนั่นคือเขาเตือนเราแล้ว(แต่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้ยากมากๆพ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนตั้งแต่เกิดจนตายอาจจะไม่เจอเลย) เพราะหุ่นไล่กรรมนั้นเขาก็ทำหน้าที่ตรงตามชื่อคือคอยขับไล่กรรมหนักจะทยอยถ่ายเทค่อยๆไล่ออกมา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุตัวตะกรุดให้ดีหากว่าตะกรุดสั่นเตือนนั่นคือเรื่องเหลือกำลังแล้วแม้ดำริจะคิดทำอะไรก็ให้ไตร่ตรองให้หนักหรือระงับไว้ก่อน ด้วยพลายชีวธาตุเกิดแต่ธรรมแต่งร่างจึงไม่มีวันเหนื่อยไม่มีวันขี้เเกียจเหมือนภูติพรายทั้งหลายเขาจึงทำงานได้ตลอดเวลาถ้าเจอใครมาร้ายกับเรานี่เขาจะสะท้อนเรื่องร้ายแรงกลับไปเดี๋ยวนั้นเลยแบบที่เราไม่ต้องทำอะไร ถ้าคิดไม่ดีมาคุณก็แพ้ภัยตัวเองยิ่งหากทำของใส่เราของก็เข้าตัวเขาเอง แม้ชีวิตคนที่ล้มลงก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ต่อให้ชีวิตเคยล้มระเนระนาดมาก่อนก็ยังจะฟื้นคืนมาโดยเร็วทั้งจะไม่เจ๊งหรือกลับไปล้มไปสะดุดใดๆอีก ท่านว่าตรงนี้เพราะเขารับไล่แทนเราทั้งหมดจะคอยส่งเสริมเราในเหตุการณ์ที่เราต้องการให้ส่งเสริมในวันที่ควรส่งเสริมและเวลาที่ควรส่งเสริม จะปรับพลังงานดีเลวรอบด้านให้สมดุลย์เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้เป็นนายมากที่สุดเรียกว่าช่วยให้ชีวิตเราเจริญได้แบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ด้วยมีขุนทัพพลายที่เก่งกาจเป็นบริวารกิจใดที่ยังคั่งค้างมีกิจที่ยังทำไม่สำเร็จแบบนี้เขาจะดึงความสำเร็จเข้ามาพูดง่ายๆคือดึงพลังงานที่ขาดมาเติมเต็มกิจใดที่เราประสงค์ก็ให้แจ้งให้บอกแก่เขาอย่าเงียบ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องคุยต้องบอกถึงจะรู้เรื่องกันว่าเราต้องการอะไรบางคนอยากได้เงิน บางคนอยากได้บ้าน บางคนอยากได้โชคให้ใจกระชุ่มกระชวย บางคนอยากได้คู่อุปถัมภ์ท่านว่านั่นแหละอยากอะไรก้บอกเขาไปแล้วเธอจะอัศจรรย์ใจยิ่งนัก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยที่เรามีบริวารมาอุดหนุนให้ชีวิตมั่นคงเช่นนี้จะทำอะไรย่อมไม่พบกับความยากลำบากในชีวิตจะไม่ตกต่ำกว่าคนอื่นนั่นเพราะเขาคอยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จเราตลอดทุกเรื่อง ด้วยเป็นพลายชีวธาตุจึงเป็นทิพย์กายมากอภินิหาริย์ดุจเทพพรหมมีฤทธิ์มากอำนวยผลได้ตามแต่ปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเอาไปอธิษฐานให้เขาช่วยเปิดดวงเปิดทางให้เราเท่านี้ก็สบายไปหลายชาติแล้วเขาเป็นพลายชีวธาตุที่มีฤทธิ์ดุจเทวดาเป็นทาสเป้นบริวารของเราของเราเวลาจะขอจะบนอะไรก็บอกเขาดีๆ ด้วยพ่อพลายนั้นเกิดจากหุ่นไล่กรรมเมื่อผู้เป็นนายสิ้นทุกข์เเล้วจะบังเกิดการเปลี่ยนเเปลงในทางที่ดีนอกจากจะคอยบอกโชคยังจะมาปรากฏตัวในความฝันพ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้ทั้งหมดทั้งกันไฟ,กันฟ้า,กันลม,กันภัยทางน้ำ,กันโจร ตะกรุดนี้จะคอยรับเคราะห์รับผลแทนเราทั้งสิ้น เวลาที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่นไม่ว่าทั้งโดยตรงหรือโดยอ้อมท่านว่าพกไปเถิดควรมีไว้เป็นอย่างยิ่งจะชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งปวง

    คาถา
    โอมปลุกปลุกกูจะปลุกพ่อหุ่นด้วยอะหังนุกา อยู่แล้วรักษาอย่าไปอื่นขอให้อายุมั่นขวัญยืนทำมาค้าได้มีโชคมีชัยลาภมาเงินมาทองมานะนะนะนะ อะถันโธโมสิตังวะคะลึงคะลัง นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ อิสวาสุ สุสวาอิ จิเจรุนิจิตตังเจตสิกังรูปังนิมิตตัง อิติภูตะเอหิจิตตังมานิมามานะมะพะทะ


    *** หุ่นไล่กรรมหรือพ่อพลายชีวธาตุทั้งร้อยแปดนี้ใครที่มีกรรมหนัก กรรมอันำมาซึ่งทุกข์เวทนา กรรมอันไม่พึงประสงค์ กรรมอันไม่พึงปรารถนา กรรมที่ต้องให้พ่อพลายทั้งร้อยแปดไล่ไปให้พ้นตัว..พ้นบ้าน..พ้นเรือน..พ้นชีวิต นั่นแหละคนที่เหมาะสมจะใช้ (รายการนี้จะเปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นท่านให้เปิดจองล่วงหน้า ด้วยของมีจำนวนน้อยเพราะหุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านปั้นมาพลีทำผงอุดตะกรุดนั้นแต่ละตัวเล็กเท่าเล็บร้อยแปดตนจึงไม่ได้มากเลยเพราะผงที่ใช้ปั้นพ่อพลายทำยากมากๆ) ถือเป็นเครื่องมงคลแรงๆแบบพิเศษที่พกดอกเดียวเสมอห้อยเครื่องรางถึงร้อยแปดชิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดของานสมหวังกลทัพพลายชีวธาตุร้อยแปดหุ่นไล่กรรม บูชา 1,500 บาท


    151797350-767335530879621-6941411073921983918-n.jpg 151205759-176517067279495-2182023245694091994-n.jpg
    151591579-420504975924058-5104348905610217787-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2021
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตราบุญบัญญัติเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตทรงอภิบุญญา (ล่อแรงเล่นหนัก)

    สืบเนื่องจากที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับมวลสารของศักดิ์สิทธิ์อันมีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกับบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองตั้งแต่ต้นกรุง ซึ่งสืบสายวงศ์ลูกหลานท่านมีความประสงค์จะให้ช่วยสร้างเครื่องรางไว้ซักรุ่นโดยพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของมหามงคลที่นับเนื่องแก่ผู้ถือครองต้องมีวาสนาบารมีสูงด้วย และท่านได้ขอแบ่งมวลสารส่วนหนึ่งมาสร้างเหรียญสำคัญครั้งนี้

    อันมวลสารนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าให้เราตายก็พูดไม่ได้แต่รับรองว่าเป็นของแรงด้วยสองพี่น้องนั้นดั่งองค์รามลักษณ์แรงฤทธิ์และมากบารมีท่านว่าถ้าจะเอาดีในแผ่นดินอันท่านผู้ประเสริฐได้ตั้งขึ้นมานั้นก็ให้อาราธนาเหรียญชุดนี้เถิด องค์พี่ดั่งพญาครุฑผู้มากด้วยอำนาจราชศักดิ์ทั้งปวง องค์น้องนั้นดั่งราชสีห์ผู้มากฤทธิ์อันลงมากวาดผ่านยุคเข็ญรวมแผ่นดินให้ก่อเกิดความเจริญรุ่งเรืองทั้งหลายสืบต่อกันมา พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารทั้งสองนี้เรารับสัจจะไว้มั่นเหมาะว่าให้ตายก็พูดไม่ได้เอาเป็นแค่ให้ใช้กันในหมู่คนที่เชื่อนั่นก็พอว่าเหรียญนี้มีบารมีของผู้ยิ่งใหญ่สูงสุดและมากอาวุโสสูงสุดถึงสองท่านหนุนนำท่านนำมาสร้างเหรียญในรูปครุฑตะปบสิงห์ราชาท่านว่าเป็นความหมายสื่อตรงๆถือตัวทั้งสองพระองค์ ถือเป็นรูปเปรียบดั่งสัญลักษณ์
    *** อันที่จริงเหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้นานแล้วและก็เคยมีคนเอาไปใช้จนเกิดปาฏิหาริย์ในชีวิต แต่เจ้าตัวเขานั้นกลับไม่รู้ว่าข้างในบรรจุมวลสารอะไรคิดว่าเป็นเพียงเหรียญครุฑธรรมดาจึงเอาไปเรียกเล่นๆว่าเหรียญครุฑขี่สิงห์บ้าง..ครุฑปี้สิงห์บ้าง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าก็ไม่เป็นไรแล้วแต่ปากคนเขาจะเรียกคะนองกันไปแต่คุณวิชาก็ไม่ได้เสื่อมของศักดิ์สิทธิ์จะเรียกอะไรก็ศักดิ์สิทธิ์อยู่วันยังค่ำจากประสบการณ์ผู้ใช้ทำให้พ่ออาจารย์ท่านตั้งชื่อเหรียญรุ่นนี้โดยเรียกของท่านเองว่า"เหรียญล่อแรงเล่นหนัก"

    ความศักดิ์สิทธิ์ของ"จักรพรรดิ์"แห่งเหรียญ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหรียญหล่อเจ้ามหาชีวิตนั้นก็หมายความตรงตัวอยู่แล้วว่าเจ้ามหาชีวิตคือผู้เป็นเจ้าของทุกสิ่งบนพื้นพิภพไม่เว้นแม้แต่ชีวิตใดๆก็ดีอันมีดวงจิตถือครองทั้งมนุษย์แลเดรัจฉานซึ่งเป็นตราอาญาสิทธิ์แทนตัวผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองท่านเหรียญนี้จึงมีอำนาจมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นได้ทุกสิ่งทำได้ทุกอย่าง แต่ที่เหนือกว่าสิ่งใดก็คือเป็นเหรียญที่มีกำลังระดับ "ทรงอภิบุญญา" ท่านว่าเมื่อได้ครอบครองได้สวมคอด้วยตราเจ้ามหาชีวิตนั้นจะปรับเปลี่ยนกระแสพลังบุญอันบริสุทธิ์ที่จะชักนำสิ่งมงคลเปลี่ยนวิถีชะตาให้เราเป็นผู้มีบุญบารมีให้พลังบุญบัญญัตินั้นหนักหน่วงรุนแรง พูดง่ายๆคือเป็นเหรียญที่เอาไว้เปิดบุญเปิดบารมีทั้งเพิ่มกำลังบุญให้มากกว่าผู้อื่นและอยู่เหนือผู้อื่นดั่งกำลังบุญราชครุฑและบารมีสิงห์ราชาผู้เป็นเจ้าฟ้าเจ้าโลกทั้งสองหนุนนำ ครุฑตะปบบสิงห์คือฟ้าโปรดปฐพี แม้สูงเยี่ยมเทียมฟ้ายังชะลอลงดินได้นี่แหละที่ท่านว่า "ล่อแรงเล่นหนัก" ใครที่ชะตาชีวิตหนักหน่วงมีปัญหารุนแรงหรือมีความปรารถนาหนักหนาเกินชะตาชีวิตจะแบกไหวต้องใช้เหรียญนี้จะชะลอทุกสิ่งลงมาได้ดั่งใจดั่งฟ้าอันอยู่สูงสุดลงมาโปรดพื้นปฐพี สิ่งที่แยกขาดจากกันไม่เคยมาบรรจบพบกันก็คือฟ้าดินเหรียญนี้อุปมาดั่งว่าฟ้าเหยียบดินอะไรที่อยู่สูงที่เกินเอื้อมเกินไขว่คว้าก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น

    จอมครุฑผู้เป็นเจ้าฟ้า
    จอมครุฑที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กำเนิดเป็นมหาครุฑองค์ปฐมในวัฏจักรเผ่าพันธุ์เทพวิหค ที่ครุฑทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์
    พญาครุฑที่มีวิมานอาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นไวกูณฐ์ร่วมกับพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เป็นวิมานเอกเทศดุจอาณาเขตต้องห้ามที่ไม่มีใครหาญกล้าไปรบกวน นั่นคือพญาสุเรนทรชิตครุฑผู้อาจหาญสามารถชนะได้แม้กระทั่งพระอินทราธิราชองค์นั้น อาถรรพ์องค์ครุฑสุเรนทร์นั้นใช้แก้ทุกสิ่งที่เลวร้ายผันแปรได้ในทุกสรรพสิ่งในทุกสถานการณ์ซึ่งเป็นสภาวะธรรมชาติอันไม่คงที่ คนเราต้องเจอโชคร้ายมากมายเหมือนฟ้าเล่นตลกเมื่อมีเหตุร้ายมาถึงตัวจะได้กลับร้ายกลายเป็นดี พ่ออาจารย์ท่านว่าครุฑของเราไม่ได้เปลี่ยนวัฏจักรแต่ทำให้ด้วยเคล็ดและคุณวิชาแปรกลับทุกสรรพสิ่งจากร้ายให้เป็นดีจากอวมงคลกลายเป็นศุภมงคล ด้วยชีวิตคนนั้นไม่ว่าจะผ่านอะไรมามากก็ตามความสำเร็จสุดท้ายให้ดูที่ปลายมือคือที่สุดของชีวิตมงคลเรื่องนี้ถือว่าสำคัญนักคนรวยจนลงก็มีถมไป ได้ดีเป็นพักๆโชคร้ายกระหน่ำเข้ามาก็มีอยู่มากพ่ออาจารย์ท่านจึงลงวิชาพลิกฟ้าพสุธาหงายเสริมเข้าไว้ที่จอมครุฑให้สอดคล้องกัน ท่านว่าเสริมส่งอานุภาพยิ่งขึ้นไปอีกองค์ครุฑจะแปรผันสถานการณ์เลวร้ายต่างๆให้ลูกๆที่ศรัทธาท้ายที่สุดของชีวิตปลายมือต้องได้ดีคงที่ทุกคน

    มีอะไรสำคัญอธิษฐานบอกท่านจะได้ชื่อว่าเราฝากชีวิตไว้กับเทพที่ทรงอานุภาพเกรียงไกรที่สุดในประวัติศาสตร์เทวโลก ท่านจะโอบอุ้มเราด้วยความรักคอยค้ำชูเราจะมีสิ่งดีๆตามเข้ามาในชีวิตเจ้าอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัดเพราะท่านบินสูงเหนือลมเล่นลมเฉกเช่นนั้น ผู้ที่มีดวงครุฑมีบารมีครุฑหนุนอยู่ล้วนแต่ได้ดีเป็นยอดคนแห่งยุคทั้งสิ้น แม้ได้บูชาก็จะตัดเสียซึ่งเคราะห์กรรมทั้งหลาย อุปสรรคแลอันตรายอันจะเกิดมีในชีวิตต่อไปจะพินาศย่อยยับสิ้นจะสู้กับใครก็ชนะเขาหมด..จะอาสาเจ้านายก็ได้ชัย..จะทำการณ์ใหญ่ก็สำเร็จ..จะปราบศัตรูก็พิฆาตได้สิ้นทั่วทิศานุทิศ ทำให้ผู้ครอบครองมีความเด็ดขาดกล้าที่จะตัดสินใจ เมื่อเสริมส่งด้วยอำนาจบารมีของพ่อพญาสุเรนทรชิตแล้วจึงเป็นศุภมงคลยิ่งกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้ ทั้งครุฑนี้คือเจ้าฟ้าก็มีที่ใดเล่าอันอยู่ใต้ฟ้านี้ที่ฟ้าจะครอบคลุมไปไม่ทั่วถึงเมื่ออยู่ใต้ฟ้าก็เหมือนอยู่ใต้สายตาของพ่อพญาสุเรนทรชิตตลอดเวลาจะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุดคิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    อันชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั้นก็เป็นชื่อที่มีเกียรติ..เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น..เป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง
    เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังอาจเอาชนะท่านได้ไม่สามารถทำให้บาดเจ็บหรือระคายผิวนับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข พ่ออาจารย์ท่านว่าจอมครุฑของท่านใช้ตาในดูจะเห็นว่าท่านกระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนีครุฑองค์นี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าเป็นพระอัคนีเสด็จมาพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น ทั้งในร่างกายคนเราที่มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มากอาจมีไฝในที่ลับมีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ก็ด้วยบารมีพ่อครุฑจะช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้นจะช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรย่อมสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา นอกจากใช้ทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนอีกด้วย บ้านใครมากอาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏหรือโดนเทวดาเกเรรังแกภูติผีเกเรเบียดเบียน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ครุฑท่านกระพือปีกหนเดียวอัปรีย์จัญไรทั้งเดรัจฉานวิชาแลผู้ปองร้ายเราทั้งหลายไม่ว่าจะมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีย่อมแพ้พ่ายกระจัดกระจายสิ้น

    สิงห์ราชาผู้เป็นเจ้าโลก
    ไกรสรราชสีห์คือราชสีห์ที่มีฤทธิ์สูงสุด มีอำนาจมากที่สุดกว่าราชสีห์ตระกูลอื่นทั้งหมดซ้ำยังเป็นที่เกรงกลัวของเหล่าสัตว์และมนุษย์โดยทั่ว พ่ออาจารย์ว่า
    วิชาที่ท่านเรียนมานั้นมักกล่าวถึงราชสีห์ว่าเป็นเจ้าแผ่นดินโดยยืนเหยียบโลกไว้ในอุ้งเท้าทั้งสี่ เป็นสัตว์ที่มีอานุภาพมากซ้ำยังมีศักดิ์สูงมีเกียรติยศต่างจากสัตว์อื่นๆและมักจะถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของกษัตริย์หลายๆประเทศ ทั้งสิงห์ราชายังเป็นยอดของสัตว์ทั้งหลายมีอำนาจเหนือป่าหิมพานต์ด้วยหมู่สัตว์ต่างๆจะเกรงกลัวแม้เสียงคำรามเมื่อได้ยินไม่ตกตายก็สิ้นสติเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านสร้างสิงหราชาขึ้นด้วยท่านว่าพญาราชสีห์นี้ทรงไว้ซึ่งอำนาจบารมี,ตบะบารมี,ศีลบารมี..สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุอันเป็นที่สุดแห่งมหาอำนาจเป็นที่สุดแห่งความเกรงกลัวเช่นนั้นท่านจึงสร้างพญาราชสีห์ขึ้นมาช่วยเสริมอำนาจราชศักดิ์,ตบะ,เดชะหนุนนำคนหนุนนำชะตาชีวิตให้ผู้บูชาได้เป็นเจ้าคนนายคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สิงห์จริงๆนั้นไม่ค่อยจะมีใครเขาสร้างกันสำเร็จนักด้วยมันเป็นราชาของป่า เป็นเจ้าแห่งสัตว์ป่าทั้งหลาย เป็นมหาอำนาจเป็นราชศักดิ์อย่างถึงที่สุดแต่โบราณเขาถึงมีตำราสิงหราชครองโลกบ้าง..สิงหราชเหยียบโลกบ้างดุจใครได้ครอบครองสิงห์ที่ทำขึ้นจากวิชาเหล่านี้เสมอได้โลกทั้งใบเช่นนั้น ด้วยเป็นสัตว์ตระกูลสูงแม้ใครได้เลี้ยงได้พกพาก็จะหนุนนำวาสนาให้ได้มีอำนาจเหนือคน ดั่งกษัตริย์หรือตัวเจ้าตัวนายในรามเกียรติ์ก็จะมีสิงห์เป็นพาหนะเป็นสัตว์บริวารเสมอเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะทำสิงห์อันจะเติมเต็มอำนาจราชศักดิ์เสริมชะตาให้เจ้าของเรียกขานประกาศหาชัยชนะกำราบศัตรู สิงห์ราชาคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้นกวาดไปทั้งป่าล่าไปทั้งโลกแม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของสิงห์ราชเจ้าโลก คนที่มีสิงห์ราชาหนุนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องชื่อเสียง เกียรติยศ ลาภศฤงคารเหล่านี้เขาจะรู้ว่าสิ่งต่างๆล้วนเป็นของตายคือมันจะเข้ามาในรูปแบบไหนมันก็เข้ามาแน่ๆ เราจะเหนือกว่าเด่นกว่าคนอื่นเช่นนั้นดั่งกำชัยชนะไว้เห็นทางเห็นความสำเร็จตั้งแต่ต้น ดุจเอาชัยชนะใส่พานมาประเคนให้ถึงปากถึงมือเลยทีเดียวหนุนกำลังวาสนาหนุนอำนาจตบะเดชะให้ครบสมบูรณ์

    ด้วยปกติสิงหราชจะอาศัยซ่อนตัวอยู่ในหลืบในถ้ำแม้จะเก็บตัวเงียบแต่สัตว์ต่างๆก็ยังตื่นกลัวเป็นที่สุด ไม่ว่าจะสัตว์ใดทั้งเทวดาหรือเพชรพญาธรก็ไม่กล้าจะเข้าไปตอแยถึงในถ้ำพระคูหาแม้เสือเจ้าป่าหรือเสือจ่าฝูงและสัตว์ต่างเมื่อเจอสิงหราชยังต้องเผ่นหนีอยู่ห่างๆนั่นเพราะเขาสู้กำลังของสิงหราชไม่ได้ ได้แต่จะคอยชะเง้อมองเป็นแค่บริวารคอยพิทักษ์รักษาความปลอดภัยให้แก่สิงหราชเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือเคล็ดมหาอำนาจของสิงหราชอุปมาดั่งว่าแม้สัตว์เหล่าใดมีตบะมีอำนาจมากมายเพียงใดก็ตามย่อมต้องพ่ายแพ้ต่อราชศักดิ์ของพญาสิงห์นี้ดุจเราคนที่มีสิงหราชอุปถัมภ์ก็เช่นกันท่านว่าบอกได้แค่เพียงต่อไปนั้นคนอื่นย่อมต้องชะเง้อคอคอยมองเราเท่านั้น ทั้งสาปของพญาราชสีห์นั้นจะแรงมากและยังฟุ้งกระจาย แม้เทวดา เพชรพญาธร ผีป่า เจ้าทุ่ง เจ้าเขา เจ้าท่าก็ยังต้องคอยดูแลรักษาสิงหราชนี้ ด้วยคุณวิเศษอันมีมาเฉพาะตัวของสิงหราชอันเป็นสัตว์ตระกูลสูงพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกเคล็ดไว้ว่าสิงหราชที่ทำวิชาถูกต้องนั้นแม้พกหนังเสือเขี้ยวเสือหน้าผากเสือก็ยังไม่เป็นมหาอำนาจเทียบเท่ากับพญาสิงห์เพราะใช้ได้ทางเพิ่มทั้งมหาอำนาจและหนุนส่งบารมีให้กับผู้เป็นเจ้านายแบบลูกโดดดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำวิชาสิงหราชครองโลก..สิงหราชเหยียบโลก..สิงหราชครองเมือง..สิงหราชเชิญธง..สิงหราชตะปบเหยื่อและวิชาตระกูลสิงหราชเฉพาะทั้งร้อยแปดตัวผูกไว้ในตัวสิงหราชา ท่านว่าสิงหราชที่เราทำนี้เป็นสัญลักษณ์ของมหาอำนาจกลืนโลกไม่ว่าจะสิ่งมีชีวิตใดทั้งอยู่ในป่าอยู่บนดินอยู่บนฟ้าอยู่ในน้ำ หรือต่อให้ขุดรูอยู่เมื่อขึ้นชื่อว่าอยู่ในโลกไม่ว่าจะที่ไหนหรือมิติไหนก็ยังต้องยอมสยบ ด้วยเขามีบารมีโดดเด่นเป็นที่เคารพยำเกรงทั้งมีฤทธิ์เลิศช่วยเราดับทุกข์ภัยเหตุการณ์เลวร้ายได้ชงัดนัก ท่านว่าทำให้บริบูรณ์ทั้งหมดสุดแต่จะเอาไปใช้กันแม้ถามหาโชคลาภก็ดุจมีคนเอามาป้อนให้ถึงปากทั้งลงมหากันแก้สารพัดเหตุการณ์ ทั้งกำบังภัยมองไม่เห็นตัว ทั้งแปลงภาคแบ่งรูปแม้ใครประทุษร้ายก็จะเห็นเป็นหลายคนเช่นนั้น

    สิงห์ราชาเป็นตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่
    ท่านว่าอันราชสีห์ล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าสิงห์ทุกชนิดเพราะต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัวพร้อมล่าตลอดเวลาดั่งราชสีห์เจ้าโลกผู้สยบโลกไว้ใต้ฝ่าเท้า แม้ใครได้พบเจอจะส่งเสริมสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ โชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดี เป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์ แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะเป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้น สิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลยเป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคน กันรังควาน ปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประกา...อันพรรณคุณพิเศษของสิงห์ราชานี้เหมาะและเข้ากับยุคสมัยนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่ห้อยอาราธนาหากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากเขาก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น .....แต่หากมีอุปนิสัยในการแสวงหามีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆเขาก็จะยิ่งแรงและให้คุณรวดเร็วมากขึ้นเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด อะไรที่เป็นความสำเร็จเป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ล่าได้ทั้งสิ้น..ทั้งล่างาน..ล่าผลงาน..ล่าสาว..ล่าความรัก..ล่าเกียรติยศ..ล่าโชค..ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น

    หัวใจพญาธรรมิกราช
    พ่ออาจารย์ท่านกำหนดพิมพ์ชัดเจนด้วย
    ครุฑราชและสิงห์ราชาทั้งด้านหลังท่านยังนำแผ่นทองแดงมาลงหัวใจพญาธรรมิกราชไว้ในขนาดเท่าหลอดกาแฟเพื่ออุดมวลสารศักดิ์สิทธิ์แต่ครั้งต้นกรุงของสองพี่น้องปฐมบรมวงศ์อันประเสริฐ ด้วยพญาธรรมิกราชคือเจ้าแห่งธรรมผู้ควบคุมกลไกและวาระการเกิดของเหล่าศาสดาทั้งหลายในห้วงมหาจักรวาลทั้งมวล พระองค์คือผู้ค้นพบและเข้าถึงธรรมอันเป็นที่สุดมีหน้าที่ปฏิสัมพันธ์พิเศษกับมนุษย์ด้วยต้องคอยดูแลรักษาปกป้องสุจริตชนให้เดินไปบนเส้นทางที่ถูกต้องดีงาม

    ตะกรุดนี้สำคัญนักที่พ่ออาจารย์ท่านเลือกใช้หัวใจพญาธรรมิกราชมาห่อยอดมวลสารไว้ด้วยว่าพญาธรรมิกราชย่อมเป็นที่พึ่งได้ยามเดือดเนื้อร้อนใจ
    เมื่อกาลอันจะเกิดทุกข์เข็ญซึ่งได้ปรากฏนั้นพระองค์คือบุคคลเดียวที่จะปรากฏขึ้นเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ ช่วยให้รอด ช่วยนำออกจากเหตุการณ์ทั้งหลายที่มันเลวร้ายและวิปริตผิดธรรมชาติซึ่งแท้จริงแล้วพระองค์ได้ปรากฏอยู่เสมอคอยสอดส่องไปทั่วแม้ในมวลอากาศ ด้วยปัจจุบันนั้นโลกได้เสื่อมโทรมลงมากพ่ออาจารย์ท่านจึงลงหัวใจพญาธรรมิกราชไว้โดยถือคติว่าพระเวทย์และพระธรรมของพระองค์นั้นได้รวมตัวกันครบถ้วนบริบูรณ์แล้วเมื่อหัวใจปรากฏขึ้นย่อมดุจพญาธรรมิกราชปรากฏเช่นกันจะช่วยปลดเปลื้องทุกข์ยากและพันธนาการทั้งหลายแก่ศิษย์ผู้ศรัทธาอย่างแท้จริง พญาธรรมิกราชมีหน้าที่คือปลดเปลื้องยุคเข็ญเป็นทางรอดที่มนุษย์จะพึ่งโพธิสมภารของพระองค์ท่าน ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถือเป็นเงื่อนไขที่สมบูรณ์ด้วยในปัจจุบันนั้นยังไม่ถึงเวลาที่พระองค์จะลงมาช่วยสัตว์ทั้งหลาย เช่นนั้นจึงจำต้องโปรดเฉพาะบุคคลที่ระลึกถึงท่านและมีบุญมีพันธะสัญญากัน ทั้งชนทั้งหลายก็ยังไม่รู้จักท่านเพราะเทพเจ้านั้นยังปิดบังซ่อนชื่อของท่านเอาไว้อยู่ด้วยหมายใจจะให้มนุษย์รับเคราะห์กรรมในสิ่งที่ตนเองได้กระทำให้รู้จักความทุกข์ยากลำบากเสียก่อน

    เช่นนั้นท่านจึงได้ลงหัวใจพญาธรรมิกราชไว้ให้เฉพาะบุคคลที่มีศรัทธาด้วยท่านมีหน้าที่โดยตรงในการพามนุษย์ออกจากยุคเข็ญและความทุกข์ยากต่างๆในกฏของวัฏสงสาซ้ำแม้ในทางธรรมก็มีความเชื่อสืบต่อกันมาว่าแม้ใครได้พบพระยาธรรมิกราชเพียงครั้งเดียวก็ย่อมบรรลุธรรมในระดับอริยบุคคลได้ ที่เราลงหัวใจเชิญพระองค์มานั้นก็เพื่อหวังตัดความทุกข์ทางโลกให้ผู้บูชามีครบทั้งทางโลกและทางธรรม

    ทั้งสามสิ่งอันรวมกันเป็นเหรียญหล่อเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตทรงอภิบุญญานั้นหนึ่งคือราชครุฑ..สองคือสิงห์ราชา..สามคือหัวใจพญาธรรมิกราชหากแยกกันก็แล้วไปแต่สามอย่างนี้เมื่อนำมาร่วมกันย่อมเป็นอาถรรพ์ของเจ้าโลก..เจ้าฟ้า..เจ้าแผ่นดิน..เจ้าแห่งพระเวทย์พระธรรมสรรพวิญญาณ พ่ออาจารย์ท่านพูดเป็นปริศนาถึงอาถรรพ์เหรียญนี้ว่า ### จอมครุฑเป็นดั่งตั้วแทนมหาราชาผู้เป็นต้นวงศ์กษัตริย์ทั้งหลายสืบมา ..สิงห์ราชาแทนตัวท่านผู้น้องอันเกรียงไกรผู้เป็นดั่งจอมคนลงมาปราบยุคเข็ญ เมื่อดำเนินการณ์หล่อนั้นท่านไม่อนุญาติให้ใช้ตะกั่วลงถมหล่อเหรียญนี้หากต้องใช้เฉพาะกายสิทธิ์ธาตุอันได้แก่เหล่าวัชรธาตุและหยาดน้ำฟ้าทวาราวดีมาหล่อขึ้นรูปเท่านั้น ด้วยทั้งครุฑองค์ต้น,สิงห์ราชาแลพญาธรรมิกราชล้วนเป็นกายสิทธิ์เป็นอมตะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์วัฏจักรท่านจึงประสงค์ให้หล่อท่านด้วยธาตุอันเป็นกายสิทธิ์เช่นกันเพื่อจะได้รองรับพลังได้เต็มที่ ด้านบนนั้นพ่ออาจารย์ท่านฝังตะกรุดเงินที่ลงหัวใจจักรพรรดิ์แยกเสกอัญเชิญบารมีไว้เต็มสูตรจะได้นำมาซึ่งวาสนาดั่งชะตาพญาจักรพรรดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ก็สมแก่นามตราเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตแล้ว

    เหนือสิ่งอื่นใดคือหรียญนี้เอาไว้อาราธนาขอพึ่งบารมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่เป็นตัวแทนฟ้าดินและพระเวทย์พระธรรมได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันสำคัญก็ตรงนี้เวลาเราทำอะไรแล้วบารมีเราไม่พอทำให้ไปต่อไม่ได้ไม่สุดมันก็จบลงแค่นั้น ที่ภาษาง่ายๆเรียกว่าพังที่นี้ "ทรงอภิบุญญา" ก็คือทรงบารมีเอาบารมีของเจ้าฟ้าเจ้าโลกเจ้าสรรพสิ่งทั้งสามมาหนุนเนื่องในตัวเรายามที่เราขาดต้องพึ่งต้องใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเอ่ยปากหยิบยืมเลยขอให้มีเหรียญนี้ติดตัวจะทำอะไรที่เกินเนื้อเกินตัวเพื่อเป้าหมายชีวิตในยามสังคมเป็นเช่นทุกวันนี้ท่านว่าลุยทำไปเดินหน้าได้เต็มที่ ไม่มีที่ว่าบุญหมดบารมีเราไม่ถึงเป้า ท่านว่าเหรียญนี้มีอาถรรพ์มากอุปมาว่าแม้บ้านเมืองไม่ใช่ของเราก็ยังยึดครองมาโดยชอบธรรมได้สิ่งอื่นใดก็ดีหากเราปรารถนาแล้วย่อมเป็นไปได้ทั้งสิ้น

    คาถาบูชา
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู ขอบารมีองค์ครุฑราช
    โวมะถัง ปะกาเสนโต สะถะอาหะ พระยาราชสีโห เชชะนะอาสิทิเสตถัง อาหะเตชะนา อะปัณณะอาสิติ ขอบารมีสิงห์ราชา


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าของสิ่งนี้ต้องใช้บารมีเพื่อพบเจอนะ และชีวิตก็ต้องสร้างโอกาสในการไขว่คว้าให้ตัวเองด้วย ด้วยเป็นตราบุญบัญญัติอันจะนำพามาซึ่งศุภมงคลในทุกกาลสมัย ท่านว่าให้อาราธนาติดตัวไว้ดั่งสมบัติเป้นของที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่บารมี เป็นทรัพย์คู่ชีวิตของเรา(ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยพูดเช่นนี้เลยท่านว่าตายไปเกิดใหม่ก็หาของอาถรรพ์สูงแบบนี้ไม่ได้) ### ท่านย้ำว่าไม่ให้พูดถึงในประการทั้งปวงให้รู้ไว้เพียงเท่านี้ว่ามวลสารสำคัญสองสิ่งอันเกี่ยวเนื่องกับยอดคนสองพี่น้องอยู่ในนี้ ายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าไม่ใช่ใครมีเงินและจะใช้ได้หากแต่ยังต้องมีโอกาสและมีบารมีมากพอดลให้ชะตาและเวลาสมดุลย์กันจึงจะได้พบเจอณ.กาลบัดนี้

    ร่วมทำบุญบูชา ตราบุญบัญญัติเจ้าฟ้า,เจ้าโลก,เจ้ามหาชีวิตทรงอภิบุญญา (ล่อแรงเล่นหนัก) บูชา 4,000 บาท

    154747557-450846219466389-8833932361000277918-n.jpg 154723008-970179863756013-7582872181321173121-n.jpg
    154563110-893408064766013-7574854787213237387-n.jpg
    154765723-457953158680901-7108150039241655326-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลกายทิพย์สงเคราะห์อุปถัมภ์ชะตาบารมีท่านย่าวิสาขานิมมานรดี(กามคุณเนรมิต)

    มงคลกายทิพย์นั้นเป็นการลงตะกรุดรูปท่านย่าวิสาขาพร้อมกับหัวใจคาถาเฉพาะของท่านเพื่อยืมกำลังบารมีมาสงเคราะห์คน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาการทำตะกรุดอาบน้ำว่านยาคือแช่ลงในน้ำว่านและเสกให้สำเร็จซึ่งน้ำว่านนี้ท่านเรียกว่ายากามคุณเนรมิต...ด้วยอาศัยว่านางวิสาขามหาอุบาสิกานั้นมีบุญยิ่งใหญ่ได้บรรลุโสดาบันตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ เมื่อทำลายธาตุขันธ์ไปแล้วจึงได้เอากำเนิดเป็นชายาของท้าวสุนิมมิตผู้เป็นเทวราชปกครองสวรรค์ชั้นนิมมานรดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยอาศัยกำลังแห่งมหาทานทั้งวาสนามหากุศลทั้งหลายที่ท่านย่าวิสาขาได้กระทำไว้ต่อพระพุทธองค์ ทำให้พระนางมีฤทธิ์และมีความเป็นทิพย์เหนือล้ำกว่าเทพเจ้าทั้งหลายในนิมมานรดี เรียกว่าเหนือกว่าแม้กระทั่งท้าวสุนิมมิตผู้จอมภพเสียเองทั้งศักดิ์พระชายาแห่งท้าวสุนิมมิตก็ดุจว่าท่านย่าเป็นจอมภพแห่งนิมมานรดีเช่นกันเช่นนั้นกำลังความเป็นทิพย์และฤทธานุภาพเฉพาะของเทพเจ้าแห่งนิมมานรดีนี้ ท่านย่าวิสาขาย่อมมีและเก่งเหนือผู้อื่น

    ปกติวิสัยแห่งเทพเจ้านิมมานรดีนั้นย่อมกระทำความปรารถนาในกามคุณให้เติมเต็มได้ดั่งใจต้องการ "เรียกว่าอยากได้สิ่งใด..ก็ทำให้สำเร็จได้เองไม่ต้องพึ่งใคร" จะปรารถนาสิ่งใดให้เสมอใจ..ให้เท่ากับความพึงใจพอใจของตนก็นิรมิตเนรมิตเอาได้ทุกสิ่งตามที่ปรารถนา..เนรมิตมาเพื่อสนองความต้องการความอยากได้ต้องประสงค์อันพึงมีของตน นี่คืออำนาจฤทธิ์พิเศษของเทพเจ้านิมมานรดีอันแตกต่างแปลกแยกกับเทพในจาตุมหาราชิกา,ดาวดึงส์,ยามา,ดุสิต...เรียกว่าแม้กระทั้งเทพเจ้าแห่งปรนิมิตวสวัตตีหากอยากได้อะไรยังต้องให้เทพเจ้าแห่งนิมมานรดีเนรมิตให้ ทั้งอำนาจแห่งเทพเจ้านิมมานรดีนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังสรรเสริญว่าเต็มอิ่มในกามคุณ แม้ปรารถนาอยากได้อะไร..มีความใคร่จะเสพย์กามคุณอย่างใด..ทั้งรูปเสียงกลิ่นรสอันพิลาสเลิศล้ำประณีตที่สุดในแสนโกฏิจักรวาล...ปรารถนาอันมิอาจหาสิ่งที่ต้องการซึ่งเกิดได้เองโดยธรรมชาติเพราะเขาจะต้องการสิ่งที่ดีที่สุด..งามที่สุด..เป็นเลิศที่สุดมาสนองความอยากของเขา ก็นั่นแหละด้วยฤทธานุภาพอำนาจเฉพาะแห่งเทพเจ้านิมมานรดีนั้นจึงได้เนรมิตทุกสิ่งได้เสมอใจเพื่อมาตอบสนองความต้องการทางอารมณ์ของตนเอง อะไรขึ้นชื่อว่าเป็นกามคุณเป็นเรื่องทางโลกโลกียะทั้งสุข,สมบัติ,ความสนุกสนานเพลิดเพลินอารมณ์,ความสุขสมหวัง,ความเต็มความอิ่มในกามคุณทั้งห้าขอเพียงปรารถนาย่อมได้เพลิดเพลินในห้วงกาลแห่งการเติมเต็ม เทพเจ้าเหล่านี้แม้ไร้คู่ก็ยังเนรมิตคู่ครองขึ้นมาเองได้เมื่อเพลิดเพลินสมใจแล้วธาตุเนรมิตนั้นจึงจะหายไป

    อาศัยว่าท่านย่าวิสาขาเป็นดุจประมุขแห่งนิมมานรดีจึงเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในการเนรมิตสิ่งอันพึงใจอันต้องประสงค์ได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นอำนาจเฉพาะตัวนะ อย่างที่เราบอกว่าแม้เทพเจ้าอื่นๆในสวรรค์จาตุมหาราชดาวดึงสายามาดุสิต..จนถึงปรนิมก็ทำไม่ได้ ชั้นอื่นๆเขาต้องอาศัยผลบุญผลกรรมตามกำลังวาสนาแต่ของท่านยาวิสาขานี่อยากได้อะไรก็เกิดขึ้นเลยเป็นอาญาสิทธิ์ของเทพเจ้าแห่งนิมมานรดีนี้ เช่นนั้นการลงตะกรุดเพื่อใช้เป็นมงคลกายทิพย์แทนทิพย์รูป..ทิพย์สมบัติ..ทิพย์บารมีของท่านย่าวิสาขาจึงเป็นสิ่งสำคัญและมีอำนาจมาก

    ฤทธานุภาพในมงคลกายทิพย์ท่านย่าวิสาขา
    - จะมีกำลังดั่งห้าช้างสาร
    - จะนำมาซึ่งความเป็นมงคลทั้งแก่ตนเองและผู้อื่นอันศรัทธาต่อเรา
    - จะบันดาลให้มีคนรักทุกชาติเผ่าพันธ์
    - จะทำให้คนเกิดความเอ็นดูดั่งเลือดในอก
    - จะเป็นผู้นำแก่ชนทั้งผอง
    - จะได้คู่ครองถึงพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติและชาติตระกูล
    - จะได้คู่ครองถึงพร้อมด้วยรูปสมบัติ
    - จะได้ครอบครองทรัพย์ล้ำค่าที่สุดในหมู่มนุษย์ดั่งที่ตนปรารถนา(ดุจวิสาขาผู้เป็นเจ้าของมหาลดาปสาธน์ เครื่องประดับอันล้ำค่าที่สุดในหมู่มนุษย์อันประกอบขึ้นด้วยทองคำ 1,000 แท่ง,เพชร 4 ทะนาน,แก้วมุกดา 11 ทะนาน,แก้วประพาฬ 20 ทะนาน,แก้วมณี 33 ทะนาน )
    - จะได้สำเร็จในสิ่งปรารถนาอันจะเกิดขึ้นอย่างปราณีตมีคุณค่าสูงสุดเหนือชนทั้งหลาย
    - จะกลายเป็นผู้มีบริวารมาก
    - จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดแก้ไขปัญหาได้หมดสิ้น
    - จะเข้าใจธรรมได้ง่าย ทำสิ่งที่ยากให้สำเร็จได้
    - จะยินดีในการให้ทานทำบุญมีจิตใจใฝ่หาพระธรรม
    - จะมีอายุยืนยาวนานกว่าผู้อื่น
    - จะได้บุตรหลานมีปัญญา กตัญญูรู้คุณไม่อกตัญญู
    - จะสร้างและสืบวงศ์สกุลตนเองให้เจริญได้มั่นคงมั่งคั่งยาวนาน
    - จะมีบุญญาภินิหาริย์เสมอด้วยผู้สร้างบารมีมามากชาติมากภพเช่นนางวิสาขา
    - จะเปลี่ยนความคิดคนอันประสงค์ร้ายให้กลับมาดีกับตนได้ เปลี่ยนศัตรูกลายเป็นมิตร
    - จะทำให้ผองชนมองเห็นว่าเรางามดูมีความงดงามสมวัยไปจนสิ้นอายุขัย
    - จะมีอำนาจขจัดอวมงคลทั้งแก่ตน..แก่ชนทั้งหลาย..แก่บ้าน..แก่เรือนอาศัยทั้งปวง
    - จะสร้างฐานะตนให้บริบูรณ์ได้สำเร็จ
    - จะไม่ขาดในเครื่องอุปโภคบริโภคและจตุปัจจัยทั้งหลาย
    - เมื่อปรารถนาจะแสวงหาลาภสักการะใดๆ จะไม่ได้กลับมาตัวเปล่า มือเปล่า


    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือบารมีในมงคลกายทิพย์ท่านย่าวิสาขาของท่าน ด้วยความเป็นมหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่ซึ่งเป็นพระชายาในท้าวสุนิมมิตท่านจึงมีความสามารถที่จะบันดาลได้ทุกอย่างอันเป็นความสุขในสุขคติภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรเป็นความสุขของลูกหลานท่านย่าให้ได้ทั้งหมดด้วยท่านมีนิสัยรักลูกหลานทุกคนและจะคอยเฝ้ามองการเจริญเติบโตของลูกหลานทุกคนจนกว่าจะหมดสิ้นอายุขัย เช่นนี้ท่านย่าจึงเป็นผู้ดูแลชั้นยอด(พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนย่าตามใจหลาน..จะเอาอะไรให้ขอท่านย่าวิสาขานี่แหละ..แล้วจะรู้ที่เค้าเรียกว่าย่าโอ๋ลูกโอ๋หลานตัวเองมันเป็นยังไง) ด้วยเป็นนิสัยติดตัวท่านมาตั้งแต่ชาติมนุษย์แล้วที่ท่านรักลูกรักหลานมากๆย่อมดูแลให้บริบูรณ์รุ่งเรืองในทรัพย์สมบัติได้ถ้วนทุกประการ

    ### หากรู้ตัวเองว่ายังมีความเพลิดเพลินในกามคุณ ยังต้องทำงานแข่งขันกับเวลาชีวิตหลีกเลี่ยงความทุกข์ยากอันเกิดจากความไม่สมบูรณ์ในจตุปัจจัยไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านให้สำรวจตัวถ้ารู้ตัวว่ายังไงตัวเองก็ยังไม่พร้อมคือยังหาเช้ากินค่ำอยู่ ยังต้องกินต้องใช้ต้องการที่อยู่อาศัยและความเจริญทางโลกทั้งปวงนี่ก็ควรจะขอบารมีท่านย่าวิสาขาฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานให้ท่านย่าใหญ่ดูแลเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่อะไรๆมันจะสายเกินแก้....จำเอาไว้ว่าท่านย่าวิสาขานั้นได้ชื่อว่าเป็นนางฟ้าใหญ่เป็นเทพเจ้าปราศจากทุกข์คือ ไม่มีความทุกข์ ไม่รู้จักความทุกข์ใดๆอันเกิดจากกามคุณเพราะหลังจากท่านเกิดเป็นชายาในท้าวสุนิมมิตท่านย่าย่อมสมความปรารถนาในทุกสิ่งที่ต้องการ

    สายสัมพันธ์
    การทำมงคลกายทิพย์บารมีท่านย่าวิสาขานั้น
    ก็เหมือนการเชิญบารมีท่านย่าใหญ่มาให้เป็นที่พึ่งแก่ลูกหลานอันตกอยู่ในความไม่สมหวังสมปรารถนาใช้ชีวิตได้ยากเย็นทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเรื่องที่ทำไม่ง่ายเลยเพราะท่านอยู่สูงมากและต้องเป็นผู้ที่มีภพชาติเคยอาศัยใบบุญเกิดเป็นลูกเป็นหลานเป็นเหลนเป็นบริวารท่านเท่านั้นจึงจะมีโอกาสพบเจอนำไปบูชาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้จะปรากฏขึ้นในสายเลือดคือเราจะรู้ได้ด้วยตัวเองว่าเรามีสายสัมพันธ์กับท่านหรือไม่เมื่อได้ยินชื่อท่านแล้วหากรู้สึกเกิดความอบอุ่น รู้สึกใกล้ชิดดั่งเคารพญาติผู้ใหญ่ รู้สึกปิติดั่งได้เจอผู้สูงส่งที่อยู่ห่างไกลเช่นนี้ ย่อมเรียกว่าเคยมีสายสัมพันธ์เป็นลูกหลานเหลนบริวารที่ได้รับการบำรุงดูแลจากท่านย่า สายสัมพันธ์ตรงนี้ยังตัดกันไม่ขาดจึงได้มีโอกาสมาพบมาเจอเครื่องมงคลในบารมีท่านย่าวิสาขา แต่ถ้าใครรู้สึกเฉยๆไม่มีความผูกพันธ์หรือความอบอุ่นใดๆก่อตัวขึ้นเมื่อเห็นเครื่องมงคลเมื่อได้ยินนามของท่านนั่นคือไม่เคยมีวาสนาร่วมชาติเกื้อกูลกันมาก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละได้เวลาแล้วที่ท่านย่าจะเลือกคนของท่านเอง

    ตะกรุดทุกดอกแช่อยู่ในขวดน้ำว่านยากามคุณเนรมิต
    การทำน้ำว่านยากามคุณเนรมิตนั้น
    ถ้าจะเอาแบบคำโบราณเรียกก็ต้องเรียกว่าเป็นยาตำรับผีบอกแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วต้องเรียกว่าท่านย่าบอกเราไม่ใช่ผี คือท่านย่าวิสาขาท่านบอกให้หาว่านยาตำรับของท่านมาแช่มากลั่นมาทำเอาน้ำว่านชนิดต่างๆเป็นตำรับลับดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า "ทำเอาสะใจท่าน(ย่าวิสาขา)เพื่อให้แรงเท่านั้น" เช่นนี้ว่านยากามคุณเนรมิตจึงแรงมากในทีแรกท่านกำหนดไว้เป็นน้ำว่านเพื่อใช้เจิมตะกรุดเวลาจะขอความปรารถนาอะไรก็ให้เอาน้ำว่านนี่เจิมตะกรุดแล้วอธิษฐาน แต่พอทำน้ำว่านยาขึ้นมาจริงๆท่านย่าวิสาขาท่านว่าให้เอาแช่ตะกรุดไปเลยจะแรงกว่าเพราะแช่แบบนี้มันใช้ได้ไม่หมดและยังเป็นอิทธิคุณแฝดว่าเนรมิตความปรารถนาได้ตลอดเวลาไม่มีพักไม่มีหยุด ถ้าต้องเอาแต่มานั่งเจิมทีนึงขอเรื่องนึงไม่ช้าไม่นานน้ำยานั้นก็หมดก็สูญไปสู้แช่ให้ว่านยาซึมซับลงไปทำปฏิกิริยากันตลอดเวลาแบบนี้ไม่ได้

    น้ำว่านยากามคุณเนรมิตนี้พ่ออาจารย์ท่านกลัวมากที่สุด ...ด้วยเป็นน้ำยาที่ประสานกับทิพย์มนต์เต็มอัตราตำรับท่านย่าวิสาขาพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าแรงนักและแรงมากถ้าจะเล่นทางเสน่ห์ยังแรงกว่าพวกน้ำมันพรายลนศพพวกนั้นไปไกลมากๆ(แต่ไม่มีมวลสารผีมวลสารพรายเป็นว่านล้วนๆ) เช่นนั้นท่านจึงกลัวคนจะเอาไปใช้ผิดที่ผิดทาง แรกเริ่มนั้นรายการชุดท่านย่าวิสาขานี้ท่านจึงยังไม่ออกให้ใครบูชา ด้วยเกรงมากๆว่าเวลาป้ายน้ำว่านทาตะกรุดอธิษฐานตัวยาจะซึมเข้าเนื้อหนังทำให้คนๆนั้นกลายเป็นที่รักที่เมตตามากเกินไปรือใครที่เจ้าเล่ห์จะนำไปทานำไปป้ายคนที่ชอบเพื่อใช้ทางสนองตัณหาอารมณ์ตัวเองถ้าเอาไปทำชั่วท่านไม่อยากให้นำไปใช้ จนท่านย่าแนะนำให้เอาตะกรุดมาแช่ในยาท่านจึงให้เอาออกมาเปิดบูชากันได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อไม่สัมผัสโดนเนื้อตัวยอมปลอดภัย ลำพังแค่พกไว้ทั้งยังเอาแช่ลงไปให้อิทธิคุณซึมซับหนุนเนื่องซึ่งกันและกันเท่านี้ก็แรงมากพอแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายานี้มีอานุภาพมาก ...(วันเสาร์จะลงรายละเอียดฉบับเต็มให้นะครับ)


    คาถาบูชา
    วิสาขาเทวีปูชา ชนาจิตตัง สัจจังปรมังอิติ


    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้วาสนาสามส่วนบารมีห้าส่วนจึงจะดลมาให้พบเจอให้รู้สึกรักรู้สึกผูกพันธ์กับท่านย่าวิสาขาผู้เป็นจอมภพนิมมานรดีได้ เรียกว่ามีแต่ลูกหลานเหลนและบริวารอันมีสายสัมพันธ์แต่ครั้งก่อนเท่านั้นจะรู้สึกตัวและมาอาราธนาบารมีท่านย่าไปโปรดตัว รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆก่อนท่านว่าเป็นเครื่องมงคลกายทิพย์ประเภทสงเคราะห์ชะตาคนอย่างแรงแต่อย่าเพิ่งไปบอกเขามาก เดี๋ยวมันจะเกินกำหนดกรรมจะมีสัตว์อันไม่ได้มีชะตาร่วมกับท่านย่ามาเอาไปใช้จะยุ่งเสียเปล่า เช่นนั้นท่านจึงให้เปิดจองก่อนและลงรายการเพียงคร่าวๆเพราะรายการนี้ท่านว่าทำยากและแรงมากเกินไปเดี๋ยวท่านย่าท่านจะเลือกคนของท่านเอง(ลงรายการให้เรียบร้อยอีกทีวันเสาร์นะครับ)

    *** มงคลกายทิพย์ท่านย่าวิสาขานี่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอาไปใช้เพื่อเอาดี ทำให้ชีวิตตนประเสริฐเป็นเลิศกว่าสัตว์ทั้งหลาย เปลี่ยนชีวิตตัวเองให้ถึงพร้อมในกามคุณทั้งหลาย เมื่อได้ดีได้สมหวังสมปรารถนาในระดับนึงแล้วตัวหลอดใส่ตะกรุดและว่านยานี้ให้เอาไปเลี่ยมจับทองคำ หรือสั่งทำหลอดทองคำขึ้นมาเพื่อใส่มงคลกายทิพย์ท่านย่าเสีย เอาว่าเราขอเท่าไหร่ได้เท่าไหร่ ถ้าได้สะสมไปเรื่อยๆจนมีเงินพอก็ให้เอาท่านไปเลี่ยมให้ดีให้สมศักดิ์ศรี จะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นมาเรื่อยๆยิ่งๆขึ้นไป

    #### พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าขอก่อนได้ก่อนเมื่อได้สะสมไปหลายๆครั้งในความปรารถนาจนมีทรัพย์สมบัติมากพอไม่เดือดร้อนใดๆแล้วก็นำท่านไปเลี่ยมใส่หลอดทองคำดีๆเสีย

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลกายทิพย์สงเคราะห์อุปถัมภ์ชะตาบารมีท่านย่าวิสาขานิมมานรดี(กามคุณเนรมิต) บูชา 2,500 บาท

    156752803-988797471894913-2289862492178423251-n.jpg 157344197-424493128851028-1391599047902002017-n.jpg
    157279914-458039468654946-2350952871123837939-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2021
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นอาจารย์คงสัมผัสกรรมสะเดาะบาปเคราะห์(คลายปมเสียกบาล)

    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้วิชาทำ"ผงสลายกรรม" อันมีอาถรรพ์มากมาเข้ากับมวลสารเพื่อทำหุ่นปั้นมือขึ้นมารุ่นหนึ่ง โดยหุ่นปั้นมือนี้ท่านผูกเป็นพยนต์คือเป็นหุ่นระดับครูบาอาจารย์ของหุ่นทั้งหลายไว้โดยท่านเรียกว่าหุ่นอาจารย์คง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราปั้นของเราเองทุกตนค่อยๆหมักผงค่อยๆปั้นค่อยๆทำไปถึงจะไม่สวยแต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจ เหนืออื่นใดเลยคือ หุ่นอาจารย์คงทุกตนนั้นไร้หัว

    ย้อนกลับไปถึงสมัยสุโขทัยมีวิชาทำหุ่นที่เราได้ยินกันอยู่บ่อยๆว่าตุ๊กตาเสียกบาล พ่ออาจารย์ท่านว่าข้อดีของตุ๊กตานี้มีอยู่มากแต่ยังไม่มีใครนำมาประยุกต์ให้ร่วมสมัยทำไว้กับหุ่นพยนต์เลย ด้วยตุ๊กตาเสียกบาลนั้นได้ชื่อว่าเป็นตัวแทนของคนมีเคราะห์ที่มีอาถรรพ์ใช้รับเคราะห์แทนตัวเองได้ ### ทุกอย่าง เพื่อที่ตัวเองจะได้ปลอดภัยแคล้วคลาดเรียกอีกอย่างก็คือไม่เป็นอะไร..ไม่มีทุกข์ภัยร้ายๆเกิดขึ้นกับตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยโบราณนั้นคนที่เจ็บไข้ได้ป่วยด้วยโรคประหลาดหาสาเหตุไม่ได้รักษาไม่หายหรือคนที่ถูกคุณไสยถูกการะทำด้วยคุณผีโดนกลั่นแกล้งด้วยของขลังทั้งหลาย...คนที่เวรกรรมตามทัน..คนที่เจ้ากรรมนายเวรกำลังเอาคืน..คนที่ผีมาตามเอาชีวิตก็จะทำตุ๊กตาเสียกบาลขึ้นเพื่อใช้ชดเชยเคราะห์กรรมเป็นตัวแทนของเราถือคติว่าให้เอาตุ๊กตานั้นไปแทน ทีนี้เคราะห์หนักที่ทำให้ทุกข์ใดๆมันก็หยุดไประงับไปไม่เกิดขึ้นอีกเพราะตุ๊กตานั้นเสียหัวแทนเราไปหมดแล้วเคราะห์ใดๆที่จะเกิดแก่ตัวเราก็ลงที่ตุ๊กตาหมดแล้ว เราสะเดาะทุกข์ภัยทั้งหลายเช่นนี้ทั้งผีให้โทษและอันตรายต่างๆที่เกิดขึ้นแก่ตัวเราย่อมถูกปัดเป่าไปให้พ้นทาง ด้วยพิธีทำตุ๊กตาเสียกบาลนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าโบราณจารย์นั้นท่านฉลาดนักหนาและยากที่จะหาคนทำได้แล้วในปัจจุบันท่านจึงจะทำไว้ซักคราหนึ่ง

    ด้วยเชื่อว่าบาปเคราะห์อันตรายภัยเวรทั้งหลายที่เกิดขึ้นแก่ตัวนั้นสามารถถ่ายโอนไปยังตุ๊กตาได้..นี่คือคติหลักของพิธีเสียกบาลพ่ออาจารย์ท่านว่าตุ๊กตานี้จะมีอาถรรพ์มากคือมันถ่ายโอนจากร่างหลักของเราไปสู่ตัวมันทั้งบาปเคราะห์อันตรายทั้งหลายเช่นนี้ เหนือกว่าที่เครื่องรางใดๆจะกระทำได้เป็นหุ่นที่ใช้รับเคราะห์แทนได้ทุกสิ่ง โดยที่พ่ออาจารย์ท่านทำพยนต์ไม่มีหัวก็คือถูกตัดหัวแทนเราไปแล้วทุกข์โศกโรคภัยใดๆหายแล้วสูญแล้วไม่ต้องรับเวรรับกรรมนั้นอีกแล้ว ดั่งตัวเราถ่ายโอนส่งอันตรายที่มีแก่ชีวิตเราทั้งหมดให้ไปเกิดกับพ่อหุ่นแทนทำให้เราปลอดภัย
    - เมื่อเราดวงตก
    - เมื่อเราขาดโชค
    - เมื่อเรามีเคราะห์
    - เมื่อโรคภัยเบียดเบียน
    - เมื่อชาติเวรตามเอาคืน
    - เมื่อโดนของโดนกระทำโดนคุณไสย
    หากมีพ่อหุ่นไว้
    จะถือเป็นการแก้เคล็ดแก้ลางและปลดปล่อยตัวเอง ไอ้ประเภทที่ว่าชีวิตติดอยู่ในห้วงทุกข์ขณะใดยาวๆแก้ไม่ตก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่หลุดรอดคลายปมหมดเลยนะเพราะหุ่นชุดนี้ลงเคล็ดเสียกบาลไว้จึงแรงกว่าหุ่นธรรมดามาก

    ทั้งหุ่นที่ไร้หัวนั้นยังถือเป็นคติที่ว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ให้คุณมากมีฤทธิ์มาก ด้วยคติว่าเขาเป็นอมตะไม่ตายใครก็ทำอันตรายใดๆแก่เขาไม่ได้เช่นนี้หุ่นไร้หัวจึงเหนือกว่าหุ่นทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ยุคเก่าๆบางท่านเมื่อทำวิชาพยนต์ไว้ใช้เอง(ย้ำว่าใช้กับตัวเองไม่ได้มอบให้ใคร) จึงมักจะปั้นแต่หัวบ้างหรือทำแต่ตัวบ้างมายุคหลังใครเจอก็คิดว่าเป็นของชำรุด แต่นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาถือเคล็ดว่าทำให้เป็นอมตะไม่มีวันตายไม่มีวันพ่ายแพ้แก่อะไรทั้งนั้น *** แต่หุ่นประเภทนี้หากใครเจอก็อย่าได้ไปเก็บมาเชียวไม่ใช่คิดแต่ว่ามันแรงเพราะเราก็ไม่รู้เขาลงเขาทำอะไรเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านได้นำวิชาสะเดาะกรรมตายแทนตัวของตุ๊กตาเสียกบาลมาประยุกต์ทำหุ่นครูวิชาคือหุ่นอาจารย์คง อันเป็นหุ่นครูวิชาคือหุ่นที่ได้ชื่อว่ามีฤทธิ์ชั้นครูระดับกายสิทธิ์ ทั้งยังทำเป็นหุ่นไร้หัวนั่นคือแทนความอมตะ..ไม่ตาย..ไม่พ่ายแพ้ ทั้งหุ่นไร้หัวยังเป็นคติว่าบาปเคราะห์ภัยเวรทั้งหลายที่ถ่ายโอนจากตัวเรานั้นถูกทำลายไปแล้วไม่มีเหลือไม่มีเชื้อไม่มีเหตุที่จะสะสมไว้เลย ท่านสร้างเพื่อสืบทอดวิชาการปั้นหุ่นสะเดาะเคราะห์ตายแทนตัวเอาไว้ไม่ให้สูญหายซึ่งทำได้จำนานไม่มากนัก

    โดยหุ่นอาจารย์คงนั้นท่านปั้นขึ้นมาจากผงเวทย์สวรรค์ชุดสลายกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะเป็นผงเวทย์สวรรค์ชุดสลายกรรมนี่แหละจึงทำให้หุ่นอาจารย์คงสามารถสัมผัสวาระกรรมและอันตรายตลอดจนเหตุแห่งทุกข์ทั้งปวงของผู้ครอบครองได้ เมื่อสัมผัสกันได้หากันเจอจึงถือเป็นคติว่าใดๆในเภทภัยทั้งหมดเมื่อพบต้นตอแล้วย่อมสลายได้ ผงสลายกรรมนี้ไม่ใช่นึกอยากจะลบก็ลบได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านต้องรวบรวมมวลสารต่างมาบดมากรองเป็นผงก่อนจะปั้นเป็นแท่งดินสอทำวิชาอีกคราหนึ่งต้องใช้ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอม,ดินโป่ง,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,ตะไคร่ศรีมหาโพธิ์,รังนกหัสดิน,สังขารพญานาค,อิฐโบราณ,หินรอยพระบาท,ผงอาถรรพ์นิพพานสูตร,ผงมหาจักรพรรดิ,ผงโพธิสัตว์จำแลง,ผงยันต์ตาทิพย์,ผงเรียกทรัพย์,ผงอิทธิเจ,ผงแก้วสารพัดนึก,ผงวิชาเทพศาสตราวุธ,ว่านกุมารทอง,ว่านมหาลาภ,ว่านสี่ทิศ,ว่านเศรษฐีเรือนนอก,ว่านเศรษฐีเรือนใน,ว่านญาณฤาษี,ว่านเสน่ห์จันทร์...พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างนั้นหาได้ยากอย่างยิ่งในโลกแต่เพื่อปั้นพยนต์ชั้นครูคือพยนต์อาจารย์คงท่านก็ต้องนำมาใช้ให้ครบสูตรมากที่สุด โดยพยนต์ชุดนี้ท่านค่อยๆปั้นทีละตนรูปร่างขนาดจึงไม่เท่ากันเล็กบ้างใหญ่บ้างต่างกันเล็กน้อย ท่านว่าเมื่อปั้นต้องเรียกสูตรเรียกนามทั้งอาการสามสิบสองและธาตุสี่ขันธ์ห้าให้ครบ จึงเกิดจิตวิญญาณขึ้นตั้งแต่ตอนปั้นหุ่นเช่นนี้ท่านจึงต้องค่อยๆเพียรปั้นและทำทีละตนทั้งยังเน้นมวลสารที่ให้คุณล้วนๆไม่ให้มีผงพรายผงผีใดๆติดมาแม้แต่อณูเดียวจะได้เป็นยอดพยนต์ที่สะเดาะบาปเคราะห์สามารถคลายปัญหา..คลายปมชีวิตได้ถ้วนทุกประการแก่ผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องปั้นมือไปตามฤกษ์ทีละตนก่อนจะปลุกเสกให้เกิดฤทธิ์ในทุกๆทางๆเพื่อรอฤกษ์ทำพิธีอื่นๆ เช่นนั้นพยนต์นี้นอกจากรับเคราะห์แทนตัวเป็นหุ่นที่ใช้ถ่ายทอดบาปเคราะห์ออกจากตัวเรา เป็นหุ่นที่ใช้คลายปมคลายปัญหาหนักที่หน่วงถ่วงชีวิตเราแล้วยังมีคุณเช่นพยนต์ชั้นครูของท่านอีกด้วย..จะกะซิบบอกเหตุเตือนภภัยบอกโชคลาภบอกเลขหวย..ใช้ให้เรียกคนเรียกทรัพย์เรียกเงินทอง..ช่วยทำมาหากินสนับสนุนธุรกิจการงาน..หรือจะไล่สิ่งอัปมงคลกันคุณไสยปราบผีเร่ร่อน..ใช้ให้เฝ้ารถเฝ้าของเฝ้าบ้าน...อารักขาชีวิตตนย่อมได้ทั้งสิ้น

    เพราะเป็นพยนต์ครูหรือพยนต์ชนชั้นอาจารย์คือหุ่นอาจารย์คงนี้ เมื่อจะทำรวบรวมปั้นได้ครบตามจำนวนจะต้องตั้งบายศรีชุดใหญ่สังเวยร่ายโองการเบิกฟ้าเบิกดินเบิกไพรเบิกทั้งหมดสิบทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำพิธีชุมนุมพระเวทย์พระยันต์ทั้งหลายประจุไว้ในหุ่นอาจารย์คงเพื่อให้เป็นหุ่นระดับอาจารย์คือหุ่นชั้นครูที่มีฤทธิ์มีเวทย์รู้และใช้วิชาได้อย่างแท้จริงใช้บารมีพรหมเทพทั้งพระอิศวรและพระนารายณ์ตลอดจนพระอินทร์,พระยม,พระขันทกุมาร...และเทพสายมหาปราบทุกชั้นฟ้าและชั้นดินมาชุบญาณหุ่นอาจารย์คงนี้ เช่นนั้นหุ่นชุดนี้จึงมีฤทธิ์มากพ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นโล้นๆเปลือยๆดูไม่มีอะไรนี่แหละถือเป็นยอดของดีเพราะดีตั้งแต่ผงที่เอามาปั้น ดีที่สองคือเกิดแล้วมีครบแล้วสมบูรณ์ด้วยฤทธิ์แล้วไม่ต้องแต่งเสริมเพิ่มเติมใดๆอีก ด้วยชุบจากกำลังมหาเทพทั้งหลายจึงมีฤทธิ์มากดุจกัน ที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจชุบหุ่นด้วยบารมีเทพสายมหาปราบก็เพื่อเป็นเคล็ดให้ผู้พบและถือครองหุ่นนั้นเป็นใหญ่เหนือกว่าผู้ใดสามารถโองการให้หุ่นปราบศัตรูได้..ปราบปรปักษ์..ปราบภัยพิบัติ..ปราบเคราะห์ชะตา คนที่ดวงตกก็จะพ้นดวงต่ำก็จะลอย ดวงปิดก็จะคลาย ดวงจนก็จะรวยจะได้ถึงสมบัติอันบริบูรณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ายศศํกดิ์ทั้งตำแหน่งหรือลาภสักการะใดๆก็ดีแม้แต่ความยกย่องนิยมชมเชยในตัวเราจากชนทั้งหลายย่อมจะไหลหลังมาไม่ขาดตอน นี่คือคุณของหุ่นชั้นครูชั้นอาจารย์ที่ต้องเบิกฟ้าเบิกดินชุมนุมพระเวทย์ชุบจากบารมีเทพเจ้าสายมหาปราบทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นอาจารย์คงรุ่นนี้หากตกไปอยู่กับผู้ใดอย่างถูกต้อง(ไม่ได้ลักขโมย) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนจะเก็บไว้อย่างไร..จะนำติดตัวหรือไม่ก็ตามหุ่นก็ยังจะทำหน้าที่ของเขาอยู่เก็บไว้ตรงไหนก็จะมีคนเห็นว่าเราอยู่ตรงนั้น(ถึงแม้ตัวเราจริงๆจะไม่ได้อยู่) พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการที่เขาช่วยเฝ้าของเฝ้าที่แทนเราเพราะเขาสามารถรับรู้และเคลื่อนไหวได้เหมือนกับคนปกติทุกสิ่ง ถ้าเราไม่ได้พกเขาแต่เรายังเป็นเจ้าของหรือเจ้านายของเขาอยู่เขาก็จะแอบแฝงซ่อนเร้นในวัตถุธาตุต่างๆอันเป็นของพกของใช้ประจำตัวของเราเพื่อตามไปคุ้มครองดูแลแบบนี้เอง พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าจะพกไม่พกก็ค่าเท่ากันในความเป็นพยนต์ครู แต่ถ้าพกผงสลายกรรมก็จะทำงานได้ไวและตรงจุดมากกว่า พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นอาจารย์คงนั้นมีแต่พระคุณเพราะท่านใช้วิธีกำหนดวิญญาณคือกำหนดวิญญาณหุ่นให้ทำแต่คุณความดีเพื่อช่วยเหลือเจ้านายให้เต็มที่มากที่สุดเรียกว่าเป็นกฏเหล็กที่พ่ออาจารย์ท่านผูกปั้นหุ่นขึ้นมาก็ได้เพื่อให้เกิดผลดีมากที่สุดมีแต่ได้ไม่มีเสียไม่นอกลู่นอกทาง...เหนือสิ่งอื่นใดคือไม่อู้งาน

    หุ่นคลายปม
    ที่ควรจดจำไว้
    นั่นคือห้ามเซ่นหุ่นอาจารย์คงด้วยสุรายาเสพย์ติดใดๆทั้งสิ้น ห้ามบนด้วยเรื่องหยาบโลนผิดศีลผิดธรรม เพราะพ่อหุ่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเป็นคนก็เรียกได้ว่าคนดีเต็มปาก ไม่เกเรแตกแถวทำงานรับทุกสิ่งแทนตัวเราเสมือนร่างที่เอาไว้ตายแทนตัวเสียหัวเพื่อนายเช่นนั้นเขาจะรักเราดุจญาติมิตรช่วยเหลืออย่างเต็มใจโดยไม่ต้องบังคับกัน เหตุที่พ่ออาจารย์ท่านชอบสร้างพยนต์นั้นท่านว่าเพราะเขาให้คุณได้หลายทางหากเป็นเทพถึงเครื่องมงคลจะแรงแต่ก็ไม่ค่อยแสดงฤทธิ์เวลาเราขอหรืออธิษฐานอะไรให้สังเกตุดูได้ว่าทุกสิ่งนั้นจะค่อยๆเป็นค่อยไปตามกระบวนการที่ควรจะเป็น ท่านจึงทำเป็นพยนต์เช่นพยนต์อาจารย์คงซึ่งมีฤทธิ์ดั่งเทพทั้งยังชอบแสดงอำนาจใช้กำลังของตนเพื่อทำงานทำวัตถุประสงค์ผู้ถือครองให้สำเร็จได้ไว ### พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งความหวังเอาไว้เลยจดใส่กระดาษไว้นะว่าชีวิตเราขาดเหลืออะไรต้องการอะไรเพิ่มเติมหรืออยากให้เรื่องไหนในชีวิตมันเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น แล้วทีนี้เจ็ดวันแรกเราอธิษฐานเรื่องเหล่านี้แหละซ้ำๆทั้งเจ็ดวันเลย เพราะเจ็ดวันแรกนั้นจะเป็นช่วงที่พ่อหุ่นเขาสร้างสายสัมพันธ์กับเธอเพื่อจะเรียนรู้ตัวตนและชีวิตของเธอ เช่นนั้นเจ็ดวันนี้อย่าปล่อยทิ้งให้เสียไปเปล่าๆคับข้องใจอะไร..มีปัญหาอะไร..ต้องการอะไรก็เอามันออกมาให้หมดระบายออกมาให้ครบทุกวัน เขาจะได้รู้หน้าที่และสิ่งที่เขาต้องทำต่อจากนี้ไปเพื่อตอกน้ำเป็นสัญญาในหน้าที่การงานของเขาพอครบกำหนดเจ็ดวันก็ให้เราเผากระดาษที่เราเขียนปัญหาและสิ่งที่เราปรารถนาซึ่งเราตั้งใจบอกเล่าเขามาทั้งเจ็ดวันให้แก่พ่อหุ่นเขา นั่นแหละที่เร่งร้อนเร่งรีบตรงไหนควรช่วยรอยรั่วไหนควรอุดก็จะได้รับการแก้ไขก่อน ...ถ้าเขาทำงานดีเราอยากตอบแทนก็ให้มอบพวงมาลัยและหมากพลูกำนันแก่พ่อหุ่นเขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่จิตดีเขาจะสามารถมองเห็นดวงจิตพ่อหุ่นรุ่นนี้ได้ชัดแจ้งเพราะพ่อหุ่นนั้น....จิตมีอำนาจมาก ด้วยพ่อหุ่นเขาจะเรียนรู้นิสัยและตัวตนเราทั้งเจ็ดวันแรกเขาจะรู้ปัญหาได้ลึกซึ้งและแก้ได้ตรงทางมากกว่าพยนต์ใดๆเช่นนี้จึงเรียกว่าหุ่นคลายปม..เคลายทุกข์..คลายเคราะห์ทั้งหลาย

    พ่อหุ่นรุ่นนี้เสกมาดีมากเพราะพ่ออาจารย์ท่านออกปากว่ามันแรง..มันเต็ม..มันล้นจนไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้วท่านจึงบอกว่าเอาไปใช้เถอะเดี๋ยวรู้เองถ้าเราชีวิตดิ่งๆอยู่หรือตกอยู่ในช่วงอันตรายนี่ไม่ต้องกลัวเขาจะช่วยได้ไว ทั้งหุ่นนี้ท่านยังลงไว้ครบเรื่องไม่ว่าจะกันโรคระบาดกันรังสีอันตรายทั้งหลายดีกว่าเธอคิดและเข้าใจได้เยอะถ้าติดตัวได้ยิ่งดีมากๆก็ควรนำติดไว้จะได้หมดห่วงเรื่องแก้ไขบาปเคราะห์ทั้งเรื่องภูติผีปีศาจคุณผีคุณไสยทุกอย่างแม้อุบัติเหตุทั้งหลายพ่อหุ่นก็ยังรับแทน เปรียบดั่งเรามีชีวิตสำรองที่เอาไว้รับทุกข์รับบาปกรรมแทนธาตุขันธ์ผลร้ายใดๆที่จะเกิดขึ้นแก่ตัวเราที่รู้ว่าตัวเองโดนแน่ไม่รอดแน่นั่นแหละพ่อหุ่นเขารับแทนทั้งนั้นตัวเราเองจะไม่เป็นอะไรเลย ทั้งยังอุ่นใจเวลาไปไหนคนเดียวดั่งมีพี่น้องไปด้วยแม้มีผู้ปองร้ายก็รับรองว่าได้วิ่งกันป่าราบ(ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ให้พูดเยอะเพราะพ่อหุ่นเขาก็มีวิธีจัดการแบบของเขาไม่เสียชื่อสายบารมีเทพทางมหาปราบแน่นอน) แล้วก็ไม่ต้องกลัวเรื่องเวรกรรมจะทำร้ายกันผิดตัวเพราะพ่ออาจารย์ท่านย้ำเอาไว้เลยว่าพ่อหุ่นเขาไม่ทำลายคนดีเช่นนี้จะมีศัตรูมุ่งร้ายมากหรือชอบทางเสี่ยงโชคมากก็ให้อาราธนาดู ท่านว่าต้องใช้เดี๋ยวจะรู้เอง

    คาถา
    อิทธิฤทธิพุทธนิมิตตัง กายะนะพุทโธ ธาตุพุทโธ นิพพานะพุทโธ ขอเดชเดชะเดชัง จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้ด้วยเถิด


    สำหรับคนที่ชอบความสงบไม่อยากเห็นไม่อยากรู้ไม่อยากให้พ่อหุ่นแสดงฤทธิ์กับคนในบ้านก็ให้บอกพ่อหุ่นกำกับไว้ตั้งแต่วันแรก(พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่มีอะไรเลยเพราะเขาพูดง่ายกับเจ้านาย..เรียกว่าสั่งได้คุยกันรู้เรื่อง) หากมีคนในบ้านกลัวสิ่งที่มองไม่เห็นหรือสิ่งที่ยากเกินคำอธิบายพ่ออาจารย์ท่านว่าก็สั่งเขาไว้ไม่มีปัญหาใดๆเลยจริงๆแล้วคนในบ้านเรานี่เขาเอื้ออารีย์คอยช่วยทั้งหมดนะแต่ก็นั่นแหละสั่งเขาเอาไว้ก่อนเพราะถ้าเราสั่งรับรองว่าจะเงียบและสงบมาก หุ่นนี้แท้จริงใช้ได้หลายทางอยู่ที่คำสั่งเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะนำไปใช้กันเลยคิดอะไรได้ก็นั่นแหละสั่งเขา ขอเพียงให้เราสั่งจะสั่งว่าถ้ามีเหตุอันใดให้พี่ช่วยเตือนภัยแบบนี้พอมีปัญหาชีวิตอะไรถ้าเขาไม่กะซิบเขาก็จะมาเข้าฝันจับเขาคุยกับเราเลย..หรือจะขอเลขขอหวยว่าถ้าพี่หุ่นรู้กาลเป็นไปของโลกมีเลขหรือให้โชคน้องๆงวดนี้ได้เพราะมีเหตุผลต้องการเงินด้วยเรื่องอะไร...ก็ให้พี่เมตตาเถอะ ..แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่ที่ปากอยู่ที่ปัญหาของเราจะบอกจะมีวิธีพูดกับเขาแต่ถ้าคนไหนชอบอึกทึกครึกโครมมีนิสัยในทางผาดโผนอยู่มากก็ให้บอกหุ่นอาจารย์คงไปเลยว่าเต็มที่แสดงฤทธิ์ได้มากเท่าที่พี่ต้องการอยากจะให้เร้าใจรวดเร็วอย่างไรก็อธิษฐานไปเสียแต่แรกให้เขาแสดงฤทธิ์เต็มขั้นเต็มอัตรา *** เรื่องการเซ่นไหวเรื่องของกินนั้นจริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นใดๆแม้กระทั่งเรียกกินเพราะเขาเป็นทิพย์ หากให้เรียกกินร้อยครั้งไม่สู้เราเข้าวัดชวนเขาทำบุญด้วยกันครั้งเดียวเพราะเขาจะคอยอนุโมทนาในบุญกุศลที่เราได้ทำได้สร้าง บุญอันใดที่เราจะอบรมบ่มเพาะไปเพื่อสร้างบารมีก็ดุจพี่หุ่นนั้นได้บำเพ็ญไปพร้อมกับเราด้วย...พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาจะคอยตามช่วยเหลือคอยอนุโมทนาส่งเสริมให้บุญเรามากขึ้นไปจนกว่าจะเข้าถึงพระนิพพานนั่นทีเดียว
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้ไม่มีข้อห้ามอะไรจะห้อยสูงห้อยต่ำข้ามราวรอดอะไรไม่ต้องถอดไม่มีวันเสื่อม
    จะติดกระเป๋าก็ได้ไม่มีข้อห้ามขอแค่ไปกับเราหรืออยู่ในเนื้อในตัวเราจะให้คุณเฉพาะทางด้านสะเดาะบาปเคราะห์ได้มากกว่า แต่หากใครไม่ต้องการใช้คุณทางนี้อยากพกเป็นเพื่อนคอยดูแลคุ้มครองเฉยๆพ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้ยิ่งง่ายจะพกตรงไหนก็ได้หรือไม่พกแค่เรียกเขาเอาก็ยังได้

    *** หุ่นอาจารย์คงรุ่นนี้มีน้อยมากเพราะต้องปั้นมือทีละตนไม่ใช่หุ่นกดบล๊อคพิมพ์ ทั้งเป็นหุ่นชั้นครูที่มีความเป็นกายสิทธิ์ในตัวเอง(คือหุ่นอมตะไม่แพ้ไม่ตาย) ทั้งยังใช้สัมผัสกรรมสะเดาะบาปเคราะห์คลายปม..คลายเหตุ..คลายทุกข์ในชีวิต เพราะเป็นหุ่นชั้นครูเช่นนั้นเขาจึงต้องเลือกเจ้าของต้องคัดกรองด้วยตัวเขาเอง ดั่งคนที่มีวาสนาจะได้พบ..ได้เจอ..ได้อยู่ด้วยกัน..ได้บำรุงรักษา...ได้พิทักษ์รักษา...ได้ปัดเป่าเภทภัย สิ่งเหล่านี้ต้องใช้วาสนาและบารมีเฉพาะตัวเป็นสื่อ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่กรรมตัดรอนแแล้วนี่ใช้ไม่ได้นะเขาจะหลุดนอกวงโคจรไปเลยทำยังไงก็ไม่สนไม่เห็นค่าหุ่นชุดนี้ แต่ถ้าใครแรงครูยังชักนำได้อยู่เขาจะคิดและรู้ด้วยตัวเขาเอง

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น...ทั้งหุ่นชุดนี้ไม่เพียงแต่แรงมากและใช้เฉพาะทางได้หลายเรื่องในขณะเดียวกันยังมีจำนวนน้อยมากเพราะจะปั้นก็ต้องมีฤกษ์ยิบย่อยคนที่จะได้เป็นเจ้าของจริงๆจึงมีไม่กี่คน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นอาจารย์คงสัมผัสกรรมสะเดาะบาปเคราะห์(คลายปมเสียกบาล) บูชา 900 บาท


    158991043-197654568782002-4277458629440363137-n.jpg
    158583785-285637336418334-5742805609552420022-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2021
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมณีนพรัตน์บัญญัติกาลขยับขับเคลื่อน(ตั้งหลัก รับด้วยใจ)

    - เหรียญรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่า "สำเร็จบัญญัติกาล" กล่าวโดยง่ายคือสิ่งไหนจะได้ช้าได้เร็วความสำเร็จของใครจะรอนานแค่ไหน..จะใช้เวลาทั้งชีวิต..หรือจะเจริญไปเอื้อมหยิบได้ทันทีก็อยู่ที่ตรงนี้ สำเร็จบัญญัติกาลก็คือองค์เทพที่มีอำนาจจะย่นและขยายระยะเวลาความสำเร็จได้

    -
    กิจใดที่นิ่งเฉย กิจใดที่หยุดนิ่ง กิจใดที่ไม่อาจไปต่อ กิจใดที่ไม่อาจไขว่คว้า พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างล้วนขยับขับเคลื่อนคือมุ่งไปข้างหน้าเป็นทางเดียวไม่มีถอยหลังไม่มีรั้งรอ..ดั่งที่ท่านว่า "คนเราไม่จำเป็นต้องรอให้ความสำเร็จหรือความปรารถนามาถ่วงเวลาชีวิต" ด้วยเวลานั้นมีค่าคนเราจะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ หากต้องเสียเวลามานั่งรอความหวังความสำเร็จไปวันๆย่อมทำลายคุณค่าตนเองอย่างถึงที่สุด

    - ความเป็นมาของเหรียญบัญญัติกาลนั้นสืบเนื่องจาก
    องค์เทพที่มาปรากฏเฉพาะหน้าพ่ออาจารย์ท่านได้ให้ช่วยสร้างเหรียญให้ท่านซักรุ่นหนึ่ง ท่านว่าจะลงมาโปรดสัตว์..จะให้ในสิ่งที่ขอ..จะช่วยในสิ่งที่สมควรช่วยทุกรูปทุกนาม...อยากได้บ้านก็จะให้บ้านอยากได้ทรัพย์ก็จะให้ทรัพย์ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ได้สร้างเหรียญหล่อรุ่นนี้ขึ้นมาโดยเน้นความขลังไม่เน้นความสวยงาม ท่านบอกว่าหล่อยากมากๆแต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ...ขลังนัก

    - ขลังในที่นี้ คือความศักดิ์สิทธิ์ที่แม้แต่พ่ออาจารย์ท่นเองยังอาราธนาขอในสิ่งทางโลกอันจำเป็นดังที่ท่านปรารถนาแล้วก็ปรากฏแก่ตารู้แก่ใจว่าได้ทุกครั้งจะขอบ้านขอหลักฐานอะไรท่านก็ให้ทั้งสิ้นเรียกว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านใช้สร้างตัวของท่านก็ได้..แต่ท่านให้แต่ละเรื่องเพียงครั้งเดียวเพื่อช่วยให้ชีวิตเรามั่นคง พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงเหรียญรุ่นนี้เป็นที่สุด หวงกว่าสิ่งใดๆเพราะท่านว่าถ้าขอเป็นมันจะเอาไปขออะไรก็ได้ท่านจึงเน้นให้คนที่เดือดร้อนนำไปบูชาแต่พอมาทราบที่หลังว่าเขาขอไร้สาระไร้แก่นสารไปเรื่อยเหรียญรุ่นนี้ท่านจึงไม่ออกให้ใครอีกเลย

    - ดั่งที่ทราบกันว่า
    สิ่งใดถ้าผู้สร้างกล้าใช้เองนั่นย่อมแรงและดีที่สุด ท่านให้พ่ออาจารย์ออกนามท่านว่าพ่อแก้วมณีนพรัตน์(ดั่งว่าตัวท่านเป็นแก้วสารพัดนึกที่จะบันดาลอะไรก็ได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นดวงจิตของดวงแก้วทิพย์ดวงสำคัญในสมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาสงเคราะห์คนที่ได้ยากตกทุกข์ทั้งหลาย

    - เหรียญรุ่นนี้มีอาถรรพ์มากคือ
    ..ต้องได้ดั่งใจ ดั่งคำขอในเรื่องที่ถูกที่ควร พ่ออาจารย์ท่านว่าก็คือการสร้างฐานะตั้งหลักชีวิตนั่นแหละ ถ้าชีวิตคนเราหลักมันดีมันมั่นคงจะเจอมรสุมอะไรก็เอาลงเอาล้มไม่ได้ทั้งนั้น

    - ด้านหลังฝังดวงแก้วมณีอาถรรพ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดกาย
    จะเด่นจะเหนือกว่าใครตกต่ำตกดินไม่ได้ ด้วยแก้วมณีนี้มีคุณทางชนะดวงจะดวงร้ายดวงแย่เจอสถานการณ์ร้ายใดๆเรียกว่าชนะทั้งหมดเมื่ออาราธนาจะนำพาให้ชีวิตสว่าง ท่านว่าชีวิตสว่างกับมืดมนนั้นต้องแยกให้ออกคนที่มืดมนก็คือพวกที่หันไปทางไหนก็เจอปัญหาเจอแต่อุปสรรค แต่คนที่ชีวิตสว่างคือมันเปิดมันสว่างทั้งหมดไอ้ความสว่างนี่แหละจะพาให้คนรุ่งเรืองจะพาชะตาชีวิตให้รุ่ง แก้วมณีนี้ที่มาไม่ธรรมดาพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของท้าวมหากาลนาคราชท่านรักษาไว้ อย่าลืมว่าท้าวมหากาลท่านมีทรัพย์สมบัติมากมีฤทธิ์มีอายุขัยดุจมหาพรหมแตกต่างจากนาคราชทั้งหลาย ท่านว่าต้องบวงสรวงรับและขุดหาถึงจะพบดวงธาตุเหล่านี้ไม่เช่นนั้นท่านโยกหนีหมด พ่ออาจารย์ท่านเอาดวงแก้วเหล่านี้มาเจาะร้อยทำประคำข้อมือของท่านใช้ภาวนามายาวนานเสกสวดเป่าพระคาถาลงไปทุกด้านจึงยิ่งมีอานุภาพมากมายท่านเจาะจงว่าต้องฝังของพิเศษเช่นนี้ไว้ให้ใช้คู่บารมีพ่อมณีนพรัตน์โดยเฉพาะ

    เหรียญนี้ท่านว่าเอาไว้ใช้ตั้งหลักชีวิตจะขออะไรก็ให้ขอด้วยใจรับด้วยใจแล้วท่านจะให้ จะได้รับสมดั่งใจในความปรารถนาที่ถูกทำนองคลองธรรม ท่านเน้นให้เอาไปสร้างตัวสร้างอนาคตตั้งหลักชัยขอในสิ่งใหญ่ๆที่จำเป็น..ที่สมควร..ที่ชีวิตคนเราต้องมี
    - คนที่ไม่มีบ้านก็ขอบ้าน
    - คนที่การงานไม่มั่นคงก็ขอเรื่องหน้าที่การงาน
    - คนที่ชีวิตยังไม่รู้จะเดินทางไหนก็ขอให้เจอหนทางที่ใช่และสำเร็จไวที่สุด
    - คนที่ยังไม่มีคู่ก็ขอคู่ครองที่ประเสริฐ
    - คนที่ขาดบุตรก็ขออภิชาติบุตร
    - คนที่จะต่อยอดความสำเร็จก็ขอโอกาส
    - คนที่ตกต่ำล้มละลายก็ขอโอกาส....

    สิ่งเหล่านี้ท่านว่ามันจำเป็นเพราะถ้าเรามีโอกาสและมีหนทางเราสามารถตั้งตัวและทำให้ตนเองมั่นคงได้ เพราะการทำชีวิตให้มั่งคั่งแบบแน่นอน..ดีกว่านั่งรอความมั่งคั่ง ถ้าปรารถนาจะทำชีวิตให้ดีเช่นนี้ก็มาเอาไปใช้พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละใช้ได้ขอได้และจะได้รับดั่งใจที่ปรารถนา จะเปลี่ยนคนให้เป็นดาวมีชะตาสุกสกาวดั่งแก้วมณีนพรัตน์ทั้งอาถรรพ์ใดๆในจักรราศีล้วนย่ำยีเรามิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้สว่างมากดั่งพ่อมณีนพรัตน์ทั้งท่านสาดแสงทรงกรดครอบตัวเราไว้เสมอเพื่อดึงชะตาฟ้าอุ้มพลังดินปรับวงโคจร..ปรับธาตุ.แปลงกระแสกรรมให้ชีวิตผลิดอกออกผลเปลี่ยนชีวิตที่ยาก..ให้ง่ายขึ้น

    เหรียญบัญญัติกาลนั้นมีอานุภาพมากท่านตีค่าไว้สูงดั่งแก้วมณีของเสด็จพระใหญ่ ใครมีวาสนาได้ครองได้พบท่านกำกับว่าต้องรักษาให้ดีต่อไปเบื้องหน้าแม้นคนเอาเงินมาพันชั่งหาบทองมาพันหาบก็อย่าไปแลกกับเขา จงตั้งมั่นถือมั่นอธิษฐานไหว้วอนร้องขอให้เป็นอารมณ์ในกิจใดความปราถนาใดที่ยังคั่งค้างอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆขอในสิ่งที่สำคัญและขอให้เป็น เริ่มจากตั้งกำลังใจบอกพ่อแก้วมณีเขาว่าจะขอแค่ทองสูงเท่าหัวหรือจะขอสิ่งใดก็กำหนดไว้แต่เริ่ม เหรียญบัญญัติกาลนี้สร้างในฤกษ์พิเศษจึงดันให้ผู้ครอบครองเป็นใหญ่เหนือทรัพย์ในแผ่นดินจะทำให้มีกินมีใช้เหนือคนทั้งบ้านทั้งเมือง ด้วยความตกต่ำของคุณภาพชีวิตในปัจจุบันนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าการแข่งขันมันสูงคนแย่งชิงกันก็มากที่จะทำตัวเองให้ผ่านพ้นไปสู่จุดรุ่งเรืองได้จึงเหนื่อยกว่าเดิม ### แต่พ่อแก้วท่านลงมาเฉพาะกาลและตั้งใจโปรดเฉพาะบุคคลแบบนี้เรียกว่า "ลงจากฟ้าเพื่อมาปราบทุกข์" จะเกิดยอดคนจะเกิดผู้มีบารมีจะเกิดผู้เป็นใหญ่ขึ้นก็ในยุคสมัยในกาล..ในความอุปถัมภ์ของท่าน ชนทั้งหลายจะได้ดีเป็นเจ้าบ้านเจ้าเรือนได้ครองบ้านครองเรือนครองทรัพย์สมบัติก็เพราะท่าน พ่ออาจารย์ท่านอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าและเน้นกำกับในบารมีพระเจ้าห้าพระองค์แห่งภัทรกัปเป็นสำคัญเชิญมาแผ่เมตตาทั้งยังลงผงอรหันต์แปดทิศทั้งผงโสฬสมงคลมาปั้นเป็นแท่งชอล์คลบคาถาสูตรยันต์มหาเศรษฐีต่างๆที่ท่านเคยศึกษาไว้ทุกสูตรและลบออกมาเป็นผงเพื่ออุดหลังเหรียญบัญญัติกาล ท่านว่าพระอรหันต์หนุนแปดทิศให้ร่ำรวยชั่วลูกชั่วหลานทั้งเทวดาสิบหกห้องชั้นฟ้าจะนำพาให้เป็นผู้มีทรัพย์สมปรารถนาไม่รู้เนื้อรู้ตัว ท่านว่าต้องลงให้ครบไม่ใช่เน้นแค่ทางรวยเหรียญนี้นอกจากกลสูตรการทำผงต่างๆแล้วท่านยังลงไว้ทั้งมหากาลให้ได้ทุกสิ่งสมมาตรปรารถนาเหนือกาลเวลาและชะตากำหนด,ทั้งมหาชัยจะชนะไร้พ่ายไม่รู้จักตกต่ำอับจน,เป็นเหรียญดึงพลังฟ้า..เป็นเหรียญเกื้อหนุนพลังดิน...เป็นเหรียญปรับเปลี่ยนธาตุลมปราณให้ทุกสิ่งสมดุลย์อยู่ในจุดที่ดีที่สุด..พร้อมที่สุด..เพื่อให้เรามีชีวิตสูงที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าเหรียญพ่อมณีนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วเป็นของคู่ตัวคู่บารมีถ้าจะถามว่าดียังไงท่านว่าก็ไม่มีอะไรตอบ ฉันบอกได้แค่ฉันเคยใช้มาเองนี่แหละวิเศษเลอเลิศแล้ว คนที่ชีวิตพังทลายลงไปแล้วจะกลับมาใหญ่โตเหนือคน คนที่ขาดที่ซุกหัวนอนไร้ทรัพย์สมบัติจะได้ที่อาศัยใหญ่โตโอฬาร พ่อแก้วนี้ถือเป็นของสูงที่ดลผลสำเร็จจะนำเกียรตินำยศนำอำนาจวาสนาและข้าทาสบริวารมาให้เราครบถ้วนสมบูรณ์ คนที่ต้องวิ่งทำงานเหน็ดเหนื่อยไม่มีเครือข่ายไม่มีอำนาจในสังคมต่อไปจะได้มีข้ารองมือรองเท้ามีคนวิ่งทำงานเอาใจ นี่แหละที่ได้ชื่อว่าเป็นดวงแก้วอันประเสริฐสุดของเสด็จพระใหญ่ที่จะดึงชีวิตเราขึ้นสูงให้เป็นผู้นำในทางที่ทำที่ดำเนินอยู่ จะแข่งขันประชันสิ่งใดกับใครขอให้บอกท่านเถิดจะได้ดีเหมือนเหยียบหัวคนอื่นหมื่นแสนไม่ต้านต่อบารมี พ่อแก้วนั้นท่านสว่างมากจึงถือว่ามีฤทธิ์มากไม่มีวันมืดดับความสว่างในแก้ววิเศษคู่พระหัตถ์เสด็จพระใหญ่นั้นจะสว่างเรืองรองไปทั้งหมื่นจักรวาลแม้นจะให้แรงกล้าดังตะวันพันแสงชั่วกัปกัลป์ก็ย่อมทำได้เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงอุปมาให้เราเข้าใจกันโดยง่ายว่ายิ่งสว่างมากแผดแสงได้ไกลก็คือมีฤทธิ์มากแผ่บารมีได้มากและช่วยได้มากเรื่องทั้งแสงของท่านยังกลบแสงสว่างและรัศมีอื่นใดทั้งสิ้นดุจเราจะเป็นใหญ่แต่ผู้เดียวหากพ่อแก้วท่านเข้ามาอุปถัมภ์กิจและงานตลอดจนความสำเร็จของเราจะกลบบารมีผู้อื่นลงทั้งสิ้นแม้ผู้ใดปรารถนาจะแข่งขันท้าทายและทำลายเราก็หาที่จะร่วงหล่นลงได้ *** เหรียญนี้เวลานอนท่านถือเป็นเคล็ดว่าให้เลื่อนหมอนลงซักหน่อยอย่าไปวางไว้ใต้หมอนแต่ให้วางเหนือหัวเหนือหมอนเราในจุดสูงสุด ทุกคืนที่เรานอนหลับไปดุจได้อาบแสงทิพย์ที่จะปรับธาตุแก้ไขข้อบกพร่องในเส้นชะตาพ่ออาจารย์ท่านว่านอนแบบนี้และทำแบบนี้ทั้งชะตาเอยวาสนาเอยจะค่อยๆโดดเด่นจะค่อยๆเหนือคนจะค่อยๆเหนือดวงเหนือกาลเวลาอันลิขิต กำลังแห่งพ่อแก้วจะยกชีวิตทั้งยกชะตายกฐานะการกิจและความเป็นอยู่ ต่อไปดวงชะตาเราจะเกิดมาร้ายแรงแค่ไหนสิ่งรอบตัวจะหันเหพลิกดิ่งลงอย่างไรตัวเราจะมีแต่ความรุ่งโรจน์ดั่งพ่อแก้วมณีที่สาดแสงได้นับกัปกัลป์เช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราพูดอะไรไม่ได้มากเพราะหลักและความคาดหวังในชีวิตคนมันแตกต่างกัน..บางคนทั้งหัวมีแต่เรื่องหวยรอว่าเมื่อไหร่จะถูกจนลืมเอาดีทางหากินไป...บางคนรอแต่ความสบายจนลืมความมั่นคงไป..บางคนก็ถวิลย์หาแต่ความมั่งคั่งจนลืมความสุขไป..บางคนก็เพลิดเพลินแต่ตัณหาจนลืมพระธรรมนำพาชีวิตไป เช่นนั้นท่านจึงว่าให้ขอในสิ่งที่ถูกที่ควรและพอดี ขอในสิ่งอันเป็นยอดความปรารถนาที่ชีวิตเราขาดเพื่อให้เราสามารถต่อยอดชีวิตตัวเองได้

    แต่เหรียญนี้ไม่ใช่เหรียญที่จะขอไปเรื่อยๆกันสนุกปาก เพราะท่านจะให้จะช่วยทีละเรื่องถ้าขอบ้านขอที่อาศัยพอท่านให้แล้วอย่าไปขอซ้ำให้เปลี่ยนไปขอเรื่องอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าขอไปเถอะแต่ให้ขอในสิ่งที่ไม่เคยขอและท่านยังไม่เคยให้แบบนี้ โลกเราทุกวันนี้อะไรๆมันก็จำเป็นและมีปัจจัยต่างๆมากมายให้ขอไม่ใช่หรือ ท่านว่าหากเราเคารพกฏกันและกันแบบนี้ก็ใช้ได้สบายและขอได้ล้านช่องล้านเรื่องถ้าใช้เป็นคนผู้นั้นดุจได้ดวงแก้วสารพัดนึกของสมเด็จองค์ปฐมนั่นทีเดียว

    วิชาที่ใช้ลงตะกรุดนั้นท่านได้จากพุทธนิมิตซึ่งเป็นวิชาที่เสด็จพระใหญ่สอนท่านย่อมแน่นอนว่าวิชาประเภทนี้ท่านจะไม่ค่อยทำให้ใคร พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้ไม่มีชื่อเรียกเพราะท่านไม่ได้ตั้งและพ่อพระพุทธท่านก็ไม่ได้บอกแต่ท่านให้ทำไว้เพื่อใช้ทางดับปัญหา..ดับความร้อนในชีวิต ด้วยเหตุว่าสิ่งที่ก่อปัญหานำมาพาให้ชีวิตร้อนจนอยู่ไม่ได้ทั้งหลายนี้ย่อมนำไปถึงความทุกข์และการพังทลายลงของทุกสิ่งเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงให้ความสำคัญกับเรื่องแบบนี้มากเพราะชีวิตคนที่พังทลายนั่นคือเขาร้อนมาก่อน ชีวิตเย็น..ชีวิตดี..ชีวิตที่ราบเรียบเช่นนี้ย่อมไม่มีการก่อตัวของปัญหาและไม่นำพาการพังทลายใดๆพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีแรงครูสูงมากต้องลงกลางฟ้า(ในที่เปิด) เมื่อลงวิชาฝนตกหนักกลางแดดเปรี้ยงๆตะวันตรงหัวแบบนี้เลยเหมือนผีหลอกกันตอนกลางวันนี่แหละ วิชาที่ลงตะกรุดนั้นจึงสำคัญยิ่งนัก ...ทั้งดวงแก้วก็เป็นยอดกายสิทธิ์ที่ท่านว่าให้คุณบันดาลได้ล้านช่องล้านเรื่อง เช่นนั้นพ่อแก้วมณีนพรัตน์นั้นจึงเป็นของวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำกล่าวเอาไว้เสมอว่าให้เอาไปขอเอาไปอธิษฐานเสีย ตัวท่านเองก็พูดอะไรให้ตรงไปมากกว่านี้ไม่ได้ด้วยว่าคำว่าขอได้ทุกอย่างในเรื่องที่จำเป็นนั้นมันชัดเจนอยู่แล้ว

    ทั้งเหรีญสำคัญนี้ไม่เพียงแต่ดีทางขอความมั่นคงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านเน้นมาตลอดทุกคำว่าฤทธิ์มากฤทธิ์เยอะ นั่นก็คือมีเดชมากให้คุณมากพ่อแก้วท่านมีอิทธิฤทธิ์เหนือชั้นนัก ทั้งเป็นนักแก้ปัญหามือหนึ่งใครที่ต้องอาถรรพ์ถูกคุณไสยเอาพ่อแก้วแกว่งน้ำดื่มลงไปเป็นไหลเป็นหลุดออกทั้งสิ้นจะเปลี่ยนชีวิตให้กลับมีจำเริญศรีสุขสวัสดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญพ่อแก้วทุกเหรียญนั้นต้องเขียนผงทำยันต์ตั้งแต่อาวุธพระพุทธเจ้า,ยันต์ธาตุกรณี,มงคลจักรวาลใหญ่,อาวุธพระสยม,นารายณ์ปราบไตรจักร,นารายณ์กว้างจักรตรึงไตรภพ,มหาพรหมส่องโลก,อาวุธพระกาฬ,อาวุธพระยมราช...ทำผงเหล่านี้โปรยใส่ในน้ำแช่ชุบเหรียญทุกเหรียญก่อนเป็นปฐม เช่นนี้เหรียญพ่อมณีจึงเรืองเดชร้อนแรงดั่งแต่งทัพเทพพระอิศวรออกรบ เรียกว่ามีอำนาจใหญ่สู้ได้สุดฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนเล่นของกันเยอะ ของจะดีจริงองค์เดียวต้องใช้ได้รอบด้านท่านจึงลงเคล็ดทำพิธีเสกไว้ก่อนจะได้ครอบทั้งบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ไม่ใช่เอาไปนั่งขอได้อย่างเดียวพอโดนอะไรหนักๆแก้ไม่ได้จะเสียชื่อมาถึงท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าแช่น้ำอาบผงครบเจ็ดราตรีมีฤทธิ์ไล่ผี..ไล่คุณไสย..ขับการกระทำย่ำยี..ปัดลมเพลมพัด..บีฑาหมู่มาร..ผลาญศัตรู..คุ้มครองรักษาวาสนาตนสุดที่จะใช้หากมีปัญหาที่เราแน่ใจว่าเกิดขึ้นโดยฝีมือสิ่งที่มองไม่เห็นและมันยุ่งยากเดือดร้อนกันหนักหนาเกินฝีมือเกินตัวเราจะแก้ไขได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสวดพาหุงมหากาปลุกพ่อแก้วท่านแก้ปัญหาเสียสามหนเจ็ดหน..ถ้าเกิดจากอาถรรพ์สิ่งอุบาทว์และการกระทำจากสิ่งที่มองไม่เห็นย่อมคลี่คลายได้ภายในชั่ววันชั่วคืน

    คาถาบูชา
    นะอุนะอะนะมะ มะอะมะอุมะนะ อะมะอะนะอะอุ อุมะอุนะอุอะ


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลรุ่นนี้เราบอกชัดเจนแล้วว่าเอาไปทำอะไรซึ่งท่านพูดอะไรมากไม่ได้ท่านว่าใช้เถิดให้พ่อแก้วท่านโปรดเจ้าเอง ในตัวเหรียญก็จะเห็นไหทรัพย์สมบัติหรือดอกบัวและนาคราชซึ่งเน้นในเรื่องทรัพย์ทั้งปวงในแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหรียญที่มีคุณค่าและมีอานุภาพมากเกินกว่าคนธรรมดาจะเอื้อมถึงและตัวท่านเองก็ไม่สามารถสร้งของแบบนี้ได้เรื่อยๆท่านจึงทำเพียงครั้งเดียว

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเหรียญนี้ก่อนเพราะจะเอาแต่คนมีวาสนาคู่ควรกันเท่านั้น ท่านว่าคนที่รอทราบรายละเอียดแล้วมาจองพ่อแก้วมณีท่านระบุไว้ชัดเจนว่าไม่ต้องให้ไปเพราะเขาไม่คู่ควรกับเรา เช่นนั้นจึงจะให้จองทาง PM เท่านั้น เหรียญรุ่นนี้มีเหลือให้บูชาทั้งหมดหกองค์ หลังจากเปิดจองเต็มแล้วจะมาลงรายละเอียดแบบเจาะลึกกันอีกที

    *** เน้นย้ำว่าเป็นรายการที่แนะนำมากๆและสมควรจะมีและไขว่คว้ามาให้ได้ สำหรับคนที่จะตั้งหลักจะต่อยอดความสำเร็จ..ต้องการพลังศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้ชีวิตก้าวหน้าไม่หยุดนิ่ง รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารับด้วยใจและวัดใจกันพอสมควร เพราะนอกจากข้อมูลคร่าวๆแล้วพ่อแก้วของชั้นท่านไม่ให้บอกอะไรเลยแต่รับรองได้ว่าเซอไพร้และดีเกินคาดทั้งทำยากมากๆอย่างแน่นอน ดั่งที่ท่านว่า "รอแผนที่ประเทศไทยโดนน้ำทะเลซัดจนหายไปทั้งหมดก็ยังไวกว่ารอกาลเวลาที่พ่อแก้วมณีจะลงมาโปรดโลกซักครั้ง"

    *** สำหรับคนที่จองไม่ทันหรือลังเลหลังลงรายละเอียดครบแล้วขอไม่รับยอดใดๆทั้งสิ้นเพราะหนนี้เป็นมติครูบาอาจารย์ท่านจริงๆ เพราะของบางอย่างถ้าแรงมากๆเขาก็ต้องการคนที่ใจถึงใจกล้าและรู้เป้ารู้ชะตาชีวิตตัวเองเหมือนกัน

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมณีนพรัตน์บัญญัติกาลขยับขับเคลื่อน(ตั้งหลัก รับด้วยใจ) บูชา 4,000 บาท
    160695928-722312255116800-1396926005069215017-n.jpg 160350915-542198210519017-570331456199218531-n.jpg
    160295435-196201225178746-3951711928543479936-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2021
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันปรากฏรูปธรรมต่อยอด..ดัก..ล่อ..สำราญชาติ (กลับตาลปัตร)

    เกี่ยวกับน้ำมันแต่งคนหลายๆรุ่นที่พ่ออาจารย์ท่านเคยทำไว้ ก็ได้มีผู้ทักมาพูดคุยว่ามีใครเคยกินจริงจังกันบ้างมั๊ยในบางชนิดที่ใช้กินเพราะพี่เค้าเองตั้งใจกินจริงจังมากและเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวเองว่าบางสิ่งบางอย่างมันสะสมและเพิ่มพูนขึ้นมาก็เลยตั้งใจกินให้เป็นมรรคเป็นผลกันไปเลย ซึ่งในกรณีนี้ก็มีอีกหลายท่านที่ทักมาเล่าให้ฟังว่ากินบ้างแล้วก็มีอาการแปลกเกิดความรู้สึกต่างๆกันบ้างก็ว่าร่างกายร้อนร่างกายเย็นขับของเน่าของเสียและเปลี่ยนชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นซึ่งก็ยังไม่กล้ากินมากเกินไปเพราะกลัวตัวน้ำมันที่เป็นหัวเชื้อจะหมด

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำ
    น้ำมันแต่งคนที่ใช้ภายนอกสามารถใช้ได้เรื่อยๆแม้หมดก็ต่อยอดได้ไม่รู้จบ ท่านว่าขวดเดียวเติมได้พัน..หมื่น..แสนครั้งไม่ต้องกังวลใดๆเพราะทุกครั้งที่เติมจะมีอานุภาพเท่าเดิมดั่งว่าเป็นน้ำมันขวดหัวเชื้อทุกครั้ง *** แต่จำเอาไว้ว่านี่เป็นน้ำมันใช้ภายนอก

    เป็นน้ำมันขวดที่เล็กที่สุดแต่มีราคาสูงที่สุด
    น้ำมันชุดนี้เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านพกติดตัวไว้ขวดหนึ่งเพื่อใช้เจิมเปิดจักระตัวเองในทุกๆเช้า มีพรรณคุณพิเศษยิ่งยวดห้าประการคือ
    - ใช้เพื่อต่อยอดความปราถนา
    - ใช้ดักสิ่งที่ยังเข้ามาไม่ถึงมือ
    - ใช้ล่อคนและวัตถุให้เข้ามาในชะตาวิถีของเรา
    - ใช้เพื่อเปิด เพื่อบันดาลความสำราญในกามคุณสิ้นทั้งชาติ
    - ใช้พลิกกลับเหตุการณ์มิพึงใจไม่ต้องประสงค์ทั้งปวงให้กลับทิศผิดทาง ทำให้สถานการณ์ชีวิตที่เลวร้ายกลับตาลปัตร


    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันตำรับนี้มันครอบคลุมเล่ห์กลที่เปลี่ยนเราเป็นคนเจ้าสำราญสุขสบายไปกับวาสนาทางโลกได้ ถือว่าเป็นสุดยอดความแรงของน้ำมันอาถรรพ์ที่จะถูกกล่าวขานเป็นตำนานสืบต่อไป เพราะมีพรรณคุณพิศดารเช่นนี้จึงไม่ได้มีไว้กินหากแต่เป็นของวิเศษพิสดารในแง่ใช้ที่ใช้ได้มากกว่า หลากหลายแนวทางเกินกว่าเครื่องมงคลอื่นๆ ท่านว่าใช้แตะแต้มป้ายได้ทั้งตนเองและคนสัตว์สิ่งของถ้าถือน้ำมันตัวนี้ไปป้ายเขาจะดักทาง..ล่อหลอก..ต่อยอด..นำมาซึ่งความสำราญแก่เราแม้พกไว้เฉยๆก็ยังทำให้ผู้อยู่ใกล้ชิดใจอ่อนได้
    ### แม้นปรารถนาจะเปิดจักระทั้งหก ก็ให้อาราธนาน้ำมันป้ายหน้าผากในจุดตาที่สามท่านว่าจะเปิดจักระทำให้อารมณ์แจ่มใส ความคิดแล่นดี โรคภัยไข้เจ็บจะลดน้อยถอยลงทำให้ร่างกายแข็งแรง ทั้งเปิดตาที่สามเปิดสัมผัสพิเศษให้ดูรู้เห็นทั้งลางสังหรณ์ใดๆยังแม่นยำยิ่งนัก
    ### แม้ปรารถนาจะเพิ่มอิทธิคุณบารมีแก่เครื่องมงคลและพระเครื่องทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านให้เอาน้ำมันนี้หนึ่งหยดเจิมพระหนึ่งองค์พระจะมีคุณดุจเดียวกับน้ำมันนั้น ...ท่านว่าลองดูเถิดหากเรารู้ว่าสิ่งใดหนักเบาถ้ามันหนักทางคงกระพันมหาอุตม์มากไปห้อยไม่ได้จะอุดเงินอุดงาน ท่านให้เอาน้ำมันนี้เจิมคราหนึ่งจะกลายเป็นเสริมพรรณคุณทางด้านเสน่ห์เมตตาเว้าวอน..พลิกกลับเหตุร้ายให้กลายดี
    ### แม้ปรารถนาจะใช้ทางค้าขาย..ทำยอด..ต่อยอดกิจการทั้งปวง จากกิจธุระที่เคยเงียบเหงาไม่มีคนให้ความสนใจเราก็จะเห็นได้ชัดว่ามีคนแวะมาหา ฝูงชนโอนอ่อนผ่อนตามวนเวียน..ติดใจ พ่ออาจารย์ท่านที่นี่แหละหากเค้าติดใจในน้ำมันต่อยอดดักล่อแล้วความสำเร็จความสำราญก็จะมาถึงเนื้อถึงตัวเรา
    ### แม้ปรารถนาจะใช้สร้างความสัมพันธ์..ก่อความไว้เนื้อเชื่อใจให้แนบ..แน่น..สนิทจะได้รับเมตตาเป็นเหตุ ใช้แก้ไขความสัมพันธ์กับแฟนก็ดี..ญาติพี่น้อง..เพื่อนร่วมงาน..ลูกค้า..หรือแม้แต่ศัตรู
    ### แม้ปรารถนาจะอุดช่องโหว่ในชีวิต ที่ทำผิดอะไรเล็กน้อยก็ถูกว่า ถูกเพ่งโทษ ถูกลดขั้นเกินกว่าเหตุ คนที่ถูกตำหนิในเรื่องหยุมหยิม เรื่องไม่เป็นเรื่องเหล่านี้คนที่มีอำนาจเหนือเราจะกลับกลายเป็นสีหน้าเบิกบานแจ่มใสเมตตาเอ็นดูเรานักหนา
    ### แม้ปรารถนาความสบายใจในการใช้ชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละตัวความสุขมันจะเกิดเรื่องแปลกๆเมื่อเราใจสบายปลอดภาระตัวสุขก็จะตามมา ชนใดอันแวดล้อมเราเขาจะมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่เราอย่างที่ไม่เคยเห็นไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งความพึงใจ พอใจ สุขใจ สบายใจก็จะตามมา
    ### แม้ปรารถนาทางความรักและมหาเสน่ห์ พ่ออาจารย์ท่านว่าขอไม่ออกตัวหรือพูดอะไรมากเพราะเกรงว่าจะเอาไปป้ายไปล่อลวง..ดักความสำราญสนองอารมณ์ตัณหากันเสียเปล่า ท่านว่าอย่าไปผิดลูกเขาเมียใครถ้าจะเล่นจะป้ายสิ่งใดก็ให้ดูให้ดี ให้รู้จักให้ชอบในระดับนึงก่อนค่อยใช้น้ำมันเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ เพราะบาปกรรมนั้นเป็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบด้วยตัวเอง
    ### แม้ปรารถนาให้คนสนใจในตัวเรา ของของเรา สินค้าของเราท่านว่าลำบากก็เพียงแต้มป้ายเท่านั้น ใช้ได้ทั้งป้ายตัวเองป้ายคนอื่นและป้ายสิ่งของทั้งหลาย ป้ายคนชนนิยม แต่ป้ายสิ่งของเครื่องใช้ทั้งหลายดุจวางยาดักล่อใครจับสัมผัสเป็นเมตตาเอ็นดูทั้งสิ้น ของบางอย่างคนจับเป็นร้อยเป็นพันคนเช่นที่เปิดประตูลูกบิดราวบันได....หนังสือ..นามบัตร

    น้ำมันแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเหมาเอาไปใช้กันแค่คนละขวดก็พอ ถ้าจะใช้แค่ห้อยหรือเอาดีทางเสน่ห์เมตตาธรรมดาและพลิกผันกลับเหตุร้ายที่ชนชีวิตเราอยู่ทุกวันให้กลายเป็นดีผันเปลี่ยนชีวิต ท่านให้เอาขวดน้ำมันห้อยคอไปไม่ต้องไปแต้มหรือป้ายวางกลดักล่อใครเข้ามาหาเรา ดีกว่าห้อยพระกลับดวงซักร้อยรูปหรือขุนแผนซักร้อยองค์ท่านอธิษฐานให้คนดีมีศีลธรรมได้ครอบครองด้วยว่าใช้ได้หลายทางสุดแต่สติปัญญาจะพึงปรุงแต่งความรู้และกลวิธี พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันประเภทนี้มันเป็นเล่ห์กลถ้าเราใช้เป็นไปแตะเขาป้ายเขาก็เหมือนดักเหมือนล่อให้เขามาติดเรา แม้นเราเอาไปป้ายสิ่งที่เขาต้องจับก็ยังได้ผลดุจเดียวกันเช่นนี้คนใช้เป็นจึงมีแต่ได้กับได้

    ***...ป้ายตามร่างกายก็จะเกิดแรงดึงดูดมหาศาลเข้ามาชนกับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาพานใส่แบงค์พันไว้นำน้ำมันป้ายไปหนหนึ่งอธิษฐานบอกครูบาอาจารย์ท่านว่าพานนี้ให้ยกเป็นพานครูที่สำหรับเอาไว้เก็บน้ำมันนี้เพียงอย่างเดียว ...ให้ป้ายสิ่งที่เราหา..สิ่งที่เราต้องการแล้วสิ่งเหล่านั้นก็จะกลับมาหาเรา เข้ามือเข้าคลังเป็นทรัพย์สมบัติของเราไปตลอดชีวิต เป็นการทำอาถรรพ์ดักล่ออยากได้เงินก็ป้ายเงินเล่นหุ้นทองก็ป้ายทอง เล่นอะไรทำกิจใดจะเอาอะไรก็ป้ายสิ่งนั้นสุดแต่จะใช้ ..เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงยกไว้ว่าเป็นของวิเศษที่ใช้ได้สุดแล้วแต่จิตปรุงแต่ง

    ด้วยน้ำมันนี้จะทำให้ผู้เป็นเหยื่อที่เราหมายตาแม้นได้สัมผัสประดุจต้องมนต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงและอานุภาพมากมายหลายทางซึ่งหลักใหญ่เอาไว้ใช้เพื่อสยบใจคนเมื่อเขาพอใจเราเราได้ใจเขาเราจะเอาตัวเขา..เอาเงินในกระเป๋าเขา...เอาผลประโยชน์ใดๆจากเขาก็ย่อมได้ เช่นนี้ท่านจึงย้ำหนักหนาว่าอธิษฐานให้ได้ไว้ใช้เฉพาะคนที่ดีๆเป็นคนเต็มคนเพราะมันอันตราย ด้วยคนเลวใช้ให้เกิดคุณก็จะเป็นโทษแก่ผู้อื่น เราเรียกน้ำมันนี้ว่าสำราญชาติก็คือมีความสุขไปสิ้นภพจบชาติมันสบายทำอะไรก็สบายกว่าคนอื่น แต่ครูแรงนักพ่ออาจารย์ท่านว่าหากคนชั่วเอาไปก็ยังใช้ได้ผลเสียแปดส่วนแต่หากคนดีในใจมีพระทั้งรักษาศีลคนแบบนี้ถ้าเอาไปย่อมได้ผลเต็มสิบส่วน เพียงต้องอยู่ในกฏวัฏจักรไม่ใช่เอาไปล่อไปดักไปขอไปทำอะไรบ้าบอท่านว่าถ้าเกินตัวมากไปมันจะไม่ดีกับตัวเองเท่านั้นด้วยสิ่งใดที่เกินตัวเราไปมากๆน้ำหนักและราคาของมันย่อมมากมันจะทับถมเราด้วยความสามารถปัจจุบันของเรายังไม่อาจรับผิดชอบได้ เช่นนั้นจะใช้อย่างไรจึงควรคิดให้ดีจากจะสบายทั้งชาติแต่ไปเอื้อมอาจในสิ่งที่ยังไม่เหมาะกับเราตอนนี้มันจะกลายเป็นทุกข์เสียเปล่า

    น้ำมันนี้มีพรรณคุณมากมายเกินกว่าใจจะคิด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงใช้ป้ายใช้ดักใช้ล่อหากจะดีดก็ยังใช้ได้ ท่านว่าถ้าดีดลงพื้นธรณีที่อยู่นอกตัวบ้านทั้งคุณไสยและอัปมงคลใดเข้าบ้านเข้าเขตไม่ได้ด้วยพระแม่ธรณีจะรักและคุ้มเกรงเรานักหนา ถ้าดีดใส่รูปเทพยดาเจ้าองค์ใดท่านว่านั่นแหละแม้เทพก็พึงใจรักและถนอมเราดั่งลูกในอก ก่อนนอนดีดขึ้นไปในอากาศแม้นจะค้างอ้างแรมในป่าทั้งพระไพรเจ้าป่าเจ้าเขาจะมาอารักขาแก่เรา แม้ไปถิ่นสถานต่างที่ดีดขึ้นอากาศเหล่าอากาศเทวาก็มาพิทักษ์รักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้จะใช้ทางดีดก็ใช้ได้สารพัดสุดที่ปัญญาเจ้าจะประดิษฐ์คิดได้ท่านว่ามีน้ำมันนี้ขวดเดียวไม่อับจนเจิมหน้าลูบผมก็เสริมสง่าเรียกราศีให้มาสถิตย์คนจะเชื่อฟังอยากเข้าหา แม้นคนที่ถูกรังเกียจไม่ว่าจะสังคมเจ้านายหรือลูกน้องพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปดีดไปป้ายเลยเพียงแค่พกเอาไว้เถิดที่รังเกียจจะกลับเป็นทนุถนอมเราดั่งบิดามารดา

    พ่ออาจารย์ท่านพิสูจน์มาหลายครั้งใช้กับตนเองมาหลายสถานการณ์ ท่านว่าเป็นน้ำมันแต่งคนชั้นยอดสุดแล้วแต่จะใช้สามารถขยายน้ำมันไปได้อีกมากเพียงเอาน้ำมันจันทร์เติมลงไปให้เต็มเมื่อใช้หมดก็ได้ชื่อว่ามีอานุภาพดุจเดิม ### เหนือสิ่งอิ่นใดน้ำมันนี้ยังใช้ดีดแต้มจุณเจิมเสริมส่งคำอธิษฐานในการเปลี่ยนนามธรรมเป็นรูปธรรมได้
    - ฉันอยากมีเสน่ห์
    - ฉันอยากรวย
    - ฉันอยากสบาย
    - ฉันอยากเป็นเจ้าของกิจการ
    - ฉันอยากมีอำนาจ
    - ฉันอยากเสวยสุขกับวาสนา
    ...พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สิ่งเหล่านี้มันเป็นความอยาก เป็นนามธรรมที่เราจับต้องไม่ได้เป็นความคิดเป็นกำลังปรารถนาของเรา ถ้าเราอาศัยกำลังตัวนี้เพื่อเสริมแรงปรารถนาในคำอธิษฐาน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อนั้นจากนามธรรมที่จับต้องไม่ได้ก็จะเปลี่ยนเป็นรูปธรรมคือสิ่งที่สัมผัสได้และเป็นอยู่..มีอยู่จริงในชีวิตของเราเอง จากนามธรรมอันเลือนลางนั้นจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆนี่คืออำนาจอัศจรรย์ในน้ำมันแต่งคนชุดนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าของหลักๆที่ทำน้ำมันชุดนี้มีผงวิเศษสี่ชนิดที่ต้องปรุงด้วยว่านยาและผงลบคุณพระคาถาคือ
    - ผงต่อยอดต่อชั้นบันไดทอง
    - ผงดักตัณหาทั้งสาม
    - ผงล่อทั้งชาติ
    - ผงสำราญชาติ

    ท่านว่านี่คือหัวเชื้อที่จะแปลงน้ำมันจันทร์ให้ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผงทั้งสี่ชนิดนั้นทำยากมากด้วยของบางอย่างที่นำมาแต่งผงต้องเอาในป่า..ต้องขอกับพวกบังบด เหนือสิ่งอื่นใดว่านยาที่เป็นเส้นสีดำๆในขวดนั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นยอดของอาถรรพ์ของพระแม่ธรณีถ้าท่านไม่ให้แล้วไปเอามาไม่ถึงสามวันเจ็ดวันก็ตาย พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ารากพระธรณีหรือเกษาพระธรณี...ด้วยพระธรณีนั้นย่อมหนักแน่นมั่นคงแต่รากพระธรณีนั้นยังอุปมาว่าเป็นสิ่งที่เป็นรากเป็นฐานเป็นกำลังหล่อเลี้ยงเป็นพลังชีวิตของสิ่งที่ยิ่งใหญ่นั่นก็คือแผ่นดิน รากพระธรณีนี้ท่านจึงเปรียบว่าเป็นกำลังพระแม่ธรณีที่จะยึดเกาะหน่วงนำอย่างเหนียวแน่นนำสิ่งที่ปรารถนาในพื้นพิภพมาให้เราได้ทุกอย่าง...ทั้งทำให้รากฐานเรามั่นคง..เสริม..ส่ง..หนุนนำค้ำจุน ท่านว่ารากธรณีอยู่ที่ไหนจะล้มลุกคลุกคลานไม่ได้ทั้งรากพระธรณีนี้ยังเป็นของแสลงคือให้โทษอย่างรุนแรงกับเหล่าภูติผีปีศาจและวิชาไสยเวทย์ฝ่ายต่ำทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพกรากธรณีแล้วจะไม่โดนปองร้ายด้วยภูติผีแลคุณไสยไปตลอดชีวิตเช่นนั้นท่านจึงนำรากธรณีแช่ไว้ในน้ำมันวิเศษเพื่อแก้เคล็ดการหาเลี้ยงชีพของแต่ละคน ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษกว่าสิ่งอื่นหมื่นแสนเพียงแค่พกติดตัวไว้ ใดๆก็คือดีแล้ว..เอาไปต่อยอดชีวิตให้สำราาญทั้งชาติเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำชัดเจนว่าน้ำมันของท่านไม่เกี่ยวกับผีไม่เกี่ยวกับศพไม่มีพรายใดๆเจิมไปไม่เข้าตัวไม่ให้โทษไม่มีความเสี่ยงและไม่เกิดบาปกรรมอันจะทำให้วิญญาณกินตัวจึงปลอดภัยในทุกกรณี ผู้ที่ใช้น้ำมันนั้นท่านอธิบายเอาไว้ว่าในบางครั้งคนเราก็มีเหตุการเกิดและชีวิตที่ต่างกัน เมื่อเราใช้น้ำมันกับคนอื่นบางทีไปเจอคนปากแข็งเป็นนิสัยถึงใจจะอ่อนกับเราเขาก็ไม่พูดออกมาถ้าเจอคนลักษณะนี้ให้ท่องไว้ว่าใจเย็นๆของบางอย่างความรู้สึกกับคนบางคนมันก็ต้องสะสมให้มากพอที่จะประทุได้เหมือนกัน การจะใช้น้ำมันให้คุ้มค่าที่สุดก็ขึ้นอยู่กับวิธีที่เราใช้ว่าจะดักจะล่อจะรอจะใช้กับใคร บางทีเราอาจตั้งใจใช้เฉพาะบุคคลหรืออาจจะใช้ไม่ระบุคนเช่นนำไปป้ายไว้ตามขื่อกำแพงให้คนเดินลอดเดินผ่าน หรือนำไปป้ายธรณีประตูที่คนทุกคนต้องเดินข้าม พ่ออาจารย์ท่านว่าทำแบบนี้ใครผ่านไปผ่านมาจะกลายเป็นเอ็นดูเราทั้งสิ้น ด้วยน้ำมันที่ป้ายไปนั้นจะเป็นอาถรรพ์ไม่เลือกว่าเราจะป้ายวัสดุอะไร จะป้ายพระองค์เล็กๆหรือของใหญ่ของหนักพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยย่อมให้คุณทั้งสิ้น แต่ถ้าคิดเป็นและใช้โดยมีสติจะให้แรงกว่าเดิมสมมติป้ายทางลอดทางเข้าก็ป้ายมุมซ้ายมุมขวาแทนที่จะป้ายเฉพาะตรงกลาง แบบนี้รัศมีที่แผ่เข้ามาประกบกันก็จะมีอำนาจมากกว่าเดิมถ้าตาในใครมองเห็นเค้าจะเห็นรัศมีสว่างโชติช่วงแผ่มาจากจุดที่ป้ายเข้ามาบรรจบกันตรงศูนย์กลาง พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จะแรงกว่าป้ายตรงกลางทีเดียว *** น้ำมันตัวนี้ท่านว่าถ้าคนใช้เป็นเอาไปใช้จะสนุกนักเพราะใช้ไปเล่นไปและเรารู้แล้วว่ามันเป็นยังไง มันจะเเรงทับถมเพิ่มทวีไปตามจำนวนครั้งที่เราป้ายนั่นเอง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ควรป้ายสิ่งใดๆเกินเก้าครั้งแม้จะเป็นพระเครื่องก็ตาม ไม่เช่นนั้นมันจะเป็นอาถรรพ์ของพลังที่หนักหน่วงและรุนแรงมากเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์แบบนี้ถ้าใครต้องถึงกับต้องรดน้ำมนต์ถอนทีเดียวไม่เช่นนั้นชีวิตเราวุ่นวายแน่นอน อุปมาดั่งรักและเมตตาเรา ปกติคนแบบนี้ก็ย่อมพูดคุยกันสบาย แต่ถ้ารักเมตตาและวางใจเราคนแบบนี้ทำอะไรก็ย่อมให้ใจและคิดถึงเรา แต่ถ้ารักรึเมตตามากไปมันก็จะกลายเป็นคุ้มคลั่งเรียกง่ายๆว่าคลั่งรักแล้วพวกคลั่งรักนี่แหละที่จะตามวอแวเราจนเรารู้สึกรำคาญไปเองต้องเอาขวดน้ำมันอาราธนาครูบาอาจารย์ทำน้ำมนต์รดเขาเพื่อคลายอาถรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันขวดนึงนี้สำคัญนักไม่ใช่ใช้ได้แต่เพียงสร้างเหตุแห่งความสุขแต่ยังใช้ทำน้ำมนต์แก้อาถรรพ์ของน้ำมันเองได้อีกด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำเรื่องน้ำมันขวดเดียวนี้สามารถใช้ได้โดยขึ้นอยู่กับเจตนาของคนใช้เป็นหลัก นั่นก็คือแรงปรารถนาและกำลังอธิษฐานในยามนั้นๆ หากนำน้ำมันทั้งขวดไปฝังไว้ใต้ดินตรงพื้นธรณีบ้านหรือที่ทำงาน พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้ไม่ต้องลำบากพกลำบากใช้เลย ดุจเราได้ทำอาถรรพ์..ดุจเรามีอำนาจเหนือสถานที่นั้น..ดุจโชคลาภวาสนาที่มีที่ควรจะเป็นแบบเวลาเจ้าที่เจ้าทางเขาจะให้คุณให้โชคก็มักจะเลือกให้เฉพาะกับตัวผู้เป็นเจ้าของผืนดินนั้นๆแต่นี่มันจะดักจะล่อมาเข้าที่เราแทน เห็นหรือไม่! พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าน้ำมันนี้ใช้แล้วถ้าคิดเป็นจะใช้ได้อย่างสนุกเปลี่ยนมุมมองและวิถีชีวิตคนไปเลย ทั้งตัวน้ำมันที่เราเทผสมในทุกๆครั้งยังเป็นน้ำมันจันทร์พ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถใช้เจิมเพื่อเป็นมงคลแก่ผู้อื่นได้ นำมันนี้สำคัญที่จิตเราจะใช้ทางไหนด้านใดไม่ว่าจะต่อยอดหรือดักหรือล่อให้เห็นผลทางไหนก็ขึ้นกับจิตของเรา เจิมมือถูมือเงินเข้ามือ เจ้าเท้าเหยียบที่ใดย่อมเกิดมงคลแก่ตนพระภูมิจะรักษาเจ้าที่จะเปิดทางอวยพระ

    น้ำมันรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้ภายนอกเท่านั้น อย่านอกครูไปใส่น้ำให้ใครกิน ท่านว่ามันจะแรงเกินไปถ้าเข้าไปในร่างกายเพราะมันต้องใช้เวลานานหลายๆเดือนค่อยๆขับออกตามรูขุมขน ดั่งว่าให้เขากินครั้งหนึ่งแม้เขาจะอาบน้ำเช้าเย็นลุยฟ้าตากฝนยังต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าฤทธิ์น้ำมันที่ซึมเข้าจะจืดจางลงไป น้ำมันนี้ใช้เจิมพระได้ทุกแบบทุกเนื้อและสุดที่จะคิดวิธีประดิษฐ์ใช้งานได้ทุกประเภท พ่ออาจารย์ท่านว่าหากกลัวว่าเจิมเสาไม้รึคานเหล็กอันไหนจะเห็นผลกว่ากัน หรือต้องเจิมลงพระเนื้อผงเนื้อไม้หรือเนื้อเหล็กถึงจะแรงกว่ากัน ท่านว่าใช้ได้หมดเหมือนกันในวัสดุทุกอย่างไม่ต่างกันเลยถ้าคนตาดีเขาจะเห็นเองว่าจะเจิมอะไรก็ฤทธิ์เสมอกัน อย่างจะเจิมพระผงตัวผงมันซึมได้แต่เจิมพระเหรียญมันไม่ซึมเพราะเป็นโลหะแล้วเหรียญจะมีฤทธิ์มั๊ย พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งผงทั้งเหล็กทั้งไม้และทุกวัสดุใช้ได้ไม่ต่างกันเลย

    ด้านในขวดบรรจุด้วยตะกรุดสามดอกเป็นค่ายกลที่ใช้พลิกกลับสถานการณ์สามประเภท
    - กลับพระสมุทรอลวน (เปลี่ยนแก่นวาสนาให้สมบูรณ์..เปลี่ยนที่ชะตาชีวิต)
    - ด้นหิมวัตกลับธรณี (เปลี่ยนสถานการเลวร้ายในชีวิต..เปลี่ยนที่อนาคต)
    - องคุลิมาลกลับใจ (เปลี่ยนความจริงใจ,น้ำจิตและน้ำใจคนให้สนับสนุนเรา..เปลี่ยนที่ตัวบุคคล)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทั้งสามสูตรนี้ท่านไม่เคยผูกวิชาลงในสิ่งใดเลยเพราะเมื่อรวมกันทั้งสามสิ่งแล้ว ### จะเปลี่ยนชีวิตคนไปตลอดกาล เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้ฉันจึงย้ำแต่แรกว่าทุกอย่างมันกลับตาลปัตรเอนคว่ำคะมำหงายมันเปลี่ยนไปซะหมดทุกสิ่งอย่างไอ้ที่ร้ายๆต้องดี ไอ้ที่ดีๆก็ต้องดีกว่าเดิมเพราะสามสูตรนี้มันยิ่งกว่ากลับชะตาหรือพลิกชีวิตใดๆเรียกว่าหากตั้งใจใช้แปลงร้ายกลายดีเบาๆเท่านั้นน้ำมันนี้ถือว่าเกินเรื่องเพราะมันเปลี่ยนให้เราเป็นคนใหม่ไปตลอดกาล แต่จำไว้ว่าจะใช้ทางไหนในขวดนั่นแหละมีครบแล้ว จะเอาทางไหนออกมาใช้ อย่าลืม! อธิษฐานกับครูบาอาจารย์ตลอดจนท้าวมาลัยเป็นที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันโกงชีวิตแบบนี้ก็มีแต่สูตรของท่านที่สั่งให้ทำและมาช่วยประสิทธิ์ให้เท่านั้นแหละถึงจะทำได้ อย่าลืมบอกคำอธิษฐานว่าจะใช้ทางใดอย่างใดด้วยน้ำมันนี้มีผู้ดูแลอยู่จึงมีอาถรรพ์มากออกได้หลายทางอย่าไปทำเป็นเล่น

    หากจะใช้ทำลายคุณไสยอาถรรพ์แบบรุนแรงสุดๆซึ่งเข้าไปกัดกินในร่างกายคน ผสมในเลือดในเนื้อจนยากจะแก้ไขยากจะชำระยากจะเอาออกแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาน้ำมันนี้แหละบอกกล่าวครูบาอาจารย์แล้วนำไปป้ายปากให้เขากินกำลังกายสิทธิ์และทิพย์รัศมีจะเข้าไปแทนที่ *** ในกรณีนี้ย้ำไว้เลยว่าต้องอยู่ในระยะเวลาที่ช่วยได้และช่วยทันด้วย ถ้าข้างในโดนกินหมดแล้วหรือมันสายเกินการณ์เกินแก้กับร่างมนุษย์แล้วแม้น้ำมันนี้ก็ช่วยไม่ได้ แต่ถ้าช่วยได้ในกรณีที่โดนมายังไม่นานพ่ออาจารย์ท่านว่าพอหายคนผู้นั้นเค้าจะรักและเมตตาเราเป็นพิเศษ ให้เอาขวดน้ำมันบอกกล่าวครูบาอาจารย์ขอทิพย์บารมีทำน้ำมนต์ให้เขาดื่มตามไปเช่นนี้จึงจะทุเลาฤทธิ์ได้ไม่รักเราเกินงามหรือมากเกินไป

    คาถาบูชา
    ปาสุอุชา มุทุจิตตังภันเตเอหิ บุปผังสาอุปัชชะติ
    (ถ้าจะใช้กับบุคคลให้ออกชื่อต่อและตามด้วย) นามะจิตตังปิยังมะมะ ปริเทวันติมุทุจิตตัง


    น้ำมันชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครทันได้ใช้ได้ถือไว้ ฉันท้านะ! ฉันท้าว่าให้ดูภาพรวมกัน มาคอยดูภาพรวมคุณภาพชีวิตตัวเองยาวๆไปได้เลยเอาว่าไม่ต้องใช้แค่พกห้อยคอหรือเติมหน้าผากทุกวันเท่านี้ก็พอแล้วเธอจะไม่เสียใจ ที่จะเสียใจก็มีแต่คนที่พลาดไม่ได้และไม่ทันตอนออกน้ำมันชุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ถือได้ว่าเป็นของวิเศษในโลกที่ทำยากแต่ก็ยังช่วยคนตายไม่ได้ด้วยทำไว้ให้คนเป็นใช้เพื่อประโยชน์สุขและคุณภาพร่างกายตลอดจนชีวิตแต่ละคน แรงครูที่ท่านรักษาน้ำมันอยู่จะเลือกคนคัดสรรค์ผู้ที่ยังพอช่วยได้บรรเทาได้ของท่านเอง ขอแค่คนที่เอาไปใช้เพื่อสนองตัณหาหรือใช้เพื่อหวังเอาร่างกายผู้หญิงไม่ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ใดๆแก่ชีวิตพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาไปเลย น้ำมันนี้สนุกนะถ้าใช้เป็นและใช้ต่อยอดเป็นบันไดในการทำมาหากิน แต่ถ้าเอาไปเบียดเบียนคนผูกกรรมผูกวาระเรื่องราวใหม่ๆไปกระทำย่ำยีคนอื่นพ่อท้าวมาลัยท่านไม่ช่วยนะ
    *** แล้วก็อีกกรณีนึงที่จะใช้น้ำมันขวดนี้ไม่ได้ผลเลย ก็คือนำไปใช้กับคนที่พ่อท้าวมาลัยเห็นแล้วรู้แล้วว่าถ้าคนๆนี้เข้ามาสัมพันธ์ในชีวิตกับเราจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย จะนำพาให้ชีวิตชิบหาย จะดึงเราให้ตกต่ำลง จะเปลี่ยนทั้งชีวิตให้พังทลายลงคนแบบนี้ถ้าเราอยากมีปฏิสัมพันธ์ด้วยท่านก็ไม่ช่วยเพราะน้ำมันขวดนี้มีไว้เพื่อพลิกสถานการณ์กลับชีวิตแบบกลับตาลปัจร ถ้าใครที่จะเข้ามาเพื่อทำให้เราเลวลงครูท่านจะกันไว้ทั้งหมดตั้งแต่แรกเรียกว่าตัดไฟแต่ต้นลมไม่ให้ก่อปัญหาล่มจมเราได้ในที่สุด

    *** น้ำมันชุดนี้ท่านทำไว้แปดขวด พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าถ้าเปรียบเราเป็นพ่อครัวเราก็จะบอกเธอว่าอาหารจานนี้คุณภาพมันเกินราคาไปไกลมากๆและมีครบทุกทางทุกรสชาติทุกสัมผัสที่ประสาทสัมผัสเธอจะปรารถนา ท่านว่าให้เปิดจองแค่วาระเดียวจะหมดหรือไม่หมดก็ช่างเอาแค่คนที่รู้คุณค่าและเอาไปใช้จริง ที่เหลือเราก็ตั้งใจฝากให้พ่อท้าวมาลัยท่านเลือกคนเลือกศิษย์ของท่านเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ใครได้ไปไม่ใช่เพียงจะตั้งตัวได้ แม้นจะตั้งตนเองเป็นครูบาอาจารย์ก็ยังทำได้เพราะเจิมพระให้เกิดฤทธิ์เจิมมงคลเรียกแขกเรียกคน..ร้อยแปดพันปะการล้วนทำได้ทั้งสิ้นเหนือสิ่งใดคือต่อยอดขึ้นใหม่ใช้ได้ทั้งชีวิตไม่รู้เหือดรู้แห้ง เช่นนั้นท่านจึงว่าถ้ารักจะเป็นคนเก่งก็ต้องมี

    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันปรากฏรูปธรรมต่อยอด..ดัก..ล่อ..สำราญชาติ (กลับตาลปัตร) บูชา 4,000 บาท

    162035768-512433990158878-3066329233929661845-n.jpg 162345329-762374474673213-3578136306974039346-n.jpg
    162642502-433049551287437-8846422957707065402-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...