ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    คืนนี้ห้ามพลาดกันนะครับกับเครื่องรางชั้นสูงสายพญามาราธิราชที่แรงแบบลูกโดด แอบกะซิบว่าท่านแกะพญามารได้หล่อและหน้าหวานกรุ้มกริ่มสมเป็นพญามารราธิราชมากๆ ห้ามพลาดกันนะครับนานๆทีจะมีซักครั้งกับชุดเครื่องมงคลในบารมีของพญามารหรือท้าวมาลัยผู้เป็นหน่อพุทธเจ้าอนาคตวงศ์
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลจอมภพกำสรวลไม้ประสิทธิ์ห้วงฝันบรรพกาลนิพพานมารฟ้า(ข้าเอาให้เจ้า)

    ศาสตราประสาทประสิทธิ์ฝัน สำหรับผู้ที่ฝันสูง มีปรารถนาเกินตัว ดั่งว่า.....แม้พญามารยังฝันสูงจนถึงนิพพาน เป็นเคล็ดว่าแม้พญามารท่านฝันสูงขนาดนั้นยังสำเร็จ..ยังจะได้ตรัสเป็นพระธรรมสามีสัมพุทธเจ้าในเบื้องหน้า ความปรารถนาอื่นใดของเราพระองค์ผู้บรมโพธิสัตว์ย่อมหยิบยื่นให้จนกว่าจะถึงพระนิพพาน ไม้อาญาสิทธิ์บารมีสูงสุดในองค์พญามาราธิราชที่พ่ออาจารย์ท่านทำได้เพียงครั้งเดียว ด้วยว่า.. ไม้ครูย่อมต้องอาศัยแรงครูในการชักชวนผู้เป็นเจ้าของเพื่อสืบทอดอาญาสิทธิ์แห่งครูนาม "พญามาราธิราช" หรือท้าวมาลัยผู้เป็นหน่อพุทธเจ้าอนาคตวงศ์ อักขระอาถรรพ์ในสายวิชาพญามาราธิราชและผงวิเศษต่างๆในตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแรงมาก

    พญามารหกพระพักตร์
    ที่ท่านให้ทำนี้เป็นพญามาราธิราชที่มีอาถรรพ์แรงสุดสูงสุดที่ท้าวมาลัยท่านสั่งให้พ่ออาจารย์ทำเพื่อโปรดศิษย์ในสายบารมีองค์ท่านเพราะรูปกายท่านแท้จริงแล้วมีหกหน้าเช่นนี้ ท่านว่าต้องทำหกหน้าเท่านั้นบารมีถึงจะลงมาได้เต็ม ทั้งท่านให้ทำเพียงแต่เศียรเท่านั้นด้วยว่าอาถรรพ์จะแรงกว่าทำเต็มองค์

    " บรรดาสัตว์ผู้มีอัตภาพ (ใหญ่) อสุรินทราหูเป็นเลิศ บรรดาบุคคลผู้บริโภคกาม พระเจ้ามันธาตุราชเป็นเลิศ บรรดาผู้ใหญ่ยิ่ง มารเป็นเลิศ "...(พุทธดำรัส)

    "พระยามารนี้เวลานี้ช่วยชาวบ้านพวกพุทธมามกะทุกคน พระยามารต้องบังคับให้ลูกน้องไปช่วยเหลือ คือ ที่ประคับประคองพวกเรานี่แหละ "(หลวงพ่อฤาษี)

    หากกล่าวถึงเครื่องมงคลที่เป็นรูปของพญามาราธิราชอันมีพระบารมีเต็มโดยเฉพาะ และใช้อาราธนาให้เข้ากับกรรมหรือวงจรสำคัญที่มีคุณลักษณะพิเศษนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะสร้างแล้วย่อมยากอย่างแท้จริง ด้วยต้องใช้วัตถุและมวลสารที่เป็นของพญามารมีบารมีของท่านจริงๆมาทำสิ่งนี้ย่อมเรียกได้ว่าเห็นยากเอายาก ...เมื่อจะกล่าวถึงปกติวิสัยของพญามาราธิราชนั้นท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่องค์สำคัญแต่คนส่วนมากก็ยังยึดติดกับคำว่ามาร ไม่ได้เข้าใจว่าท่านคือเทวดาจำพวกหนึ่ง ไปเข้าใจเสียว่ามารคือตัวตนที่น่าเกลียดน่ากลัวจินตนาการให้น่าสยดสยองดุจยักษ์มารเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วพญามารนอกจากจะเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ที่มีบารมีล้นฟ้าแล้วยังมีฐานะเป็นถึงจอมภพหรือเจ้าสวรรค์ชั้นปรนิม ขึ้นชื่อว่ามีภพภูมิที่สูงกายทิพย์ย่อมสง่างามและมีความปราณีตมากกว่าเทวดาต่ำชั้นลงไปทั้งหมด ท่านว่าในกามภพนั้นแม้เราคิดว่าเทวดาตั้งแต่จาตุมหาราชิกาไปจนถึงนิมานรดีมีรูปงาม แต่นั่นย่อมไม่อาจเทียบได้กับชั้นปรนิมนับประสาอะไรจะไปเทียบกับพญามาร

    พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า "ใน
    บรรดาผู้ใหญ่ยิ่งทั้งหมด มารเป็นเลิศ" .... "พญามาร มีโคตรเสมอด้วยพระอินทร์ " จะเรียกว่าพญามารคือประมุขฝ่ายมารหรือประมุขเทวดาฝ่ายมารในสวรรค์ชั้นสูงสุด ที่มีความเป็นทิพย์ประณีตที่สุดอันจะพึงมีได้ในสวรรค์และเทวดาทั้งมวลก็ไม่ผิด แท้จริงแล้วมารก็คือเทวดา หากแต่มีหน้าที่ซึ่งตรงนี้หน้าที่ของพญามารก็คือกามคุณทั้งหลายประกอบด้วยรูป,เสียง,กลิ่น,รส,โผฏฐัพพะ ด้วยท่านมีหน้าที่ดูแลและควบคุมวงจรแห่งกามคุณการดูแลวงจรที่ยิ่งใหญ่นั้นเมื่อมองในมุมกลับหากพ้นจากจุดนี้ก็จะถึงซึ่งความเป็นอริยะเช่นกัน ดังนั้นเมื่อไม่มีมารแล้วจะมีพระอริยะได้อย่างไรจุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้ว่า "ของบางอย่างอาจมองว่าขัดแย้งกัน แต่แก่นแท้กลับหนุนเสริมเกื้อกูลซึ่งกันและกันโดยที่เราไม่อาจเข้าใจ" หากไม่มีเหล่าเทวปุตตมารบรรดาโพธิสัตว์แลเทวดาทั้งหลายย่อมไม่มีหน้าที่ให้กระทำเพื่อที่จะเพิ่มบารมีของตน ย่อมไม่มีบททดสอบต่างๆเพื่อการก้าวล่วงไปถึงความเป็นอรหันต์หรือโพธิญาณในตนทั้งสิ้น เมื่อพูดถึงมารหลายคนย่อมคิดเสมอว่าขึ้นชื่อว่ามารย่อมมีหน้าที่ทำลายล้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมารทั้งหลายและพญามารนั้นเค้าก็มีหน้าที่ของเค้าหากให้กล่าวกันจริงๆแล้วหน้าที่ของมารนั้นกลับเป็นคุณประโยชน์กับหมื่นจักรวาลและสรรพสัตว์ทั้งหลายอยู่มากเสียด้วย หากแต่ไม่มีใครนิยมพูดถึงกันและไม่รู้ไม่เข้าใจ..ไม่สนใจจะรู้ หน้าที่นั้นคือหน้าที่ของการสร้างสรรค์จะเรียกว่าพญามารก็เป็นพระผู้สร้างองค์หนึ่งทีเดียวย่อมไม่ผิดเพราะพญามารคือกษัตริย์แห่งภพปรนิมในฝ่ายมาร ภพนี้เทวดาทั้งหลายปรารถนาสิ่งใดก็ตามจะมีเทวดาในภพต่ำกว่าหรือภพนิมมานรดีมาคอยตามเนรมิตถวาย แต่ถึงกระนั้นหากเป็นเรื่องการสร้างสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับกามคุณทั้งห้าก็ไม่มีเทวดาที่ไหนจะมีฤทธิ์,มีอานุภาพใหญ่,มีความประณีตที่จะสร้างสรรค์ได้เหนือเทวปุตตมาร แม้แต่พรหมก็ยังไม่เป็นเลิศในกามคุณเช่นนั้น

    มงคลจอมภพกำสรวลไม้ประสิทธิ์ห้วงฝันบรรพกาลนิพพานมารฟ้าจึงเป็นไม้ครูในอาญาสิทธิ์แทนครูพญามาราธิราชอย่างแท้จริง หากใครที่ติดตามกระทู้มาตลอดจะทราบดีว่ามีการกล่าวถึงพญามารอยู่เนืองๆด้วยท่านเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ทั้งพ่ออาจารย์ยังยึดเป็นครูองค์สำคัญ โดยการทำไม้อาญาสิทธิ์นั้นท่านได้ขออนุญาติครูซึ่งพญามารท่านก็ได้กำหนดให้กระทำในรูปแบบที่ท่านต้องการ นอกจากพระเวทย์สวรรค์ชุดนิพพานมารฟ้าอันจะช่วยผู้ที่ฝันสูงมีความปรารถนาเกินตัวแล้วท่านยังกำหนดให้แกะพญามารหกพระพักต์ให้มีใบหน้าละมุนงดงามอ่อนช้อยที่สุดโดยต้องแกะรูปท่านจากไม้หิ่งหายผีเท่านั้น ท่านว่าไม่เคยมีใครทำรูปท่านได้ถูก..ได้ตรงเลย หนนี้จึงให้พ่ออาจารย์ทำไว้ให้เหมือนรูปกายแท้จริงยามท่านแผลงฤทธิ์มากที่สุด ### นั่นเองจึงเป็นสาเหตุที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกเศียรครูพญามารว่าปางแผลงฤทธิ์หมายถึงพร้อมที่สุดแล้วที่จะออกฤทธิ์ออกเดชด้วยเป็นปางสูงสุด

    ด้วยจะทำให้มีฤทธิ์อำนาจและแรงครูสูงสุดม้อาญาสิทธิ์นั้นองค์พญามาราธิราชท่านจึงให้นำเอาคตของเจ้าปู่ชัยพรหมและของศักดิ์สิทธิ์ต่างๆมาเคี่ยวรวมกับธาตุกายสิทธิ์ พร้อมทั้งใช้เพลิงพิธีหลอมเอาตบะและอานุภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายนั้นมารวมกันอุดไว้ภายในเป็นแก่นวิชาเพื่อสร้างไม้อาญาสิทธิ์ที่มีพลังงานเหนือโลกอยู่เหนือกฏและความเป็นไปทุกอย่างของโลกท่านว่าบอกได้เพียงเท่านี้จริงๆ การทำไม้อาญาสิทธิ์ของพญามารนั้นพ่ออาจารย์ว่าทุกอย่างต้องเคร่งครัดและปราณีตอย่างมาก ด้วยเป็นเครื่องสูงที่มีอานุภาพเป็นเลิศแม้สถิตย์อยู่กับผู้ใดบุคคลนั้นดุจมีอาญาสิทธิ์พิเศษ ทั้งเทพแห่งนิมมานรดีจะต้องคอยรักษาเนรมิตสิ่งต่างๆตามที่ปรารถนาให้ดั่งใจคิด และเหล่าเทวปุตตมารอันอยู่ภายใต้บัญชาแห่งพญามารทั้งหลายก็จะบันดาลให้บุคคลนั้นเจริญด้วยกามคุณอันเป็นความสุขอย่างยิ่งในโลกด้วยการสร้างสรรค์อย่างปราณีต พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตรงๆนะชีวิตคนเกิดมาแล้วก็ควรจะเหยีบเรือสองแคมไว้บ้างถ้าจะตัดโลกตัดทุกอย่างก็ตัดให้มันจริงอย่าเพียงแต่คิดให้หรูให้ดูดี หากอยากตัดแล้วก็อย่าอยู่เป็นมนุษย์เลยไปบวชเสียไปทำความเข้าใจทำให้แจ้งให้เห็นในอรหันต์นิพพานนั่นเถิด แต่หากจะอยู่เป็นปุถุชนใช้ชีวิตไม่ให้ข้องขัดหวังเอาดีทางโลกเจริญไปพร้อมกับการปฏิบัติธรรมดูแลพระศาสนาแล้วเช่นนี้เราจึงเรียกว่าเหยียบเรือสองแคม ด้วยหมายความว่าเจริญไปพร้อมๆกันทั้งทางโลกและทางธรรมดังนั้นอานุภาพแห่งการสร้างสรรค์และพัฒนาวิวัฒนาการตนเองจึงเป็นสิ่งจำเป็น อันวิทยาการความเจริญก้าวหน้า,สิ่งสวยงามสะดวกสบาย,ความยิ่งใหญ่โอ่อ่าอัครฐานทั้งหลาย สิ่งใดอยู่ในกามคุณห้านั่นแหละคือานุภาพและการควบคุมของเหล่าเทวปุตตมารมันคือหน้าที่ของชาติพันธุ์เขา เป็นหน้าที่อันมีมาแต่กำเนิด..หน้าที่ซึ่งทำด้วยความเชี่ยวชาญ..หน้าที่อันเหมาะสมกับฤทธิ์อำนาจตน

    ไม้ประสิทธิ์ห้วงฝันบรรพกาลชุดนิพพานมารฟ้านี้มีอำนาจ "บิดเบือนคราเคราะห์ เยาะเย้ยเวรกรรม ผันผวนชะตา ปั่นป่วนพรหมลิขิต" อย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าคนเรานั้นถ้าถึงกับบิดเบือนคราเคราะห์,เยาะเย้ยเวรกรรม,ผันผวนชะตา,ปั่นป่วนพรหมลิขิตได้แน่นอนว่าชีวิตนี้ย่อมไม่มีไม่รู้จะให้เดือดร้อนเรื่องอะไร อันจอมฟ้าพญามารนั้นหากลงมาทำหน้าที่หนุนส่งผู้ใดด้วยฐานะที่ตนก็มีหน้าที่สร้างสรรค์กามคุณ..มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับความเจริญรุ่งเรืองในเทคโนโลยีและวิวัฒนาการทั้งหลายของทุกชาติพันธุ์..มีหน้าที่ดูแลความเป็นไปและความเจริญก้าวหน้าของโลกแลมนุษยชาติ ด้วยกามคุณนี้ก็คือความสะดวกสบาย,ความยิ่งใหญ่ในภพ,ในชาติ หลายคนสงสัยว่าพวกที่รวยๆอยู่เฉยไม่ทำอะไรก็รวย..หรือพวกที่ใช้เงินให้ตายใช้ทั้งชาติมันก็ยังไม่หมด,พวกที่มีบารมีมากคับฟ้าคับแผ่นดินใครก็เอาลงมาไม่ได้ หรือสถานที่อันใหญ่โตโอ่อ่าเกินความจำเป็นเกินประโยชน์ใช้สอย..เกินชีวิตความเป็นอยู่ ทั้งคนและสถานที่เหล่านี้นั่นคือการอุปถัมภ์ของเหล่าเทวปุตตมารนั่นเอง

    ตัวจอมฟ้าพญามารนี้ได้เคยกล่าวไว้เบื้องหน้าพระบรมศาสดาว่า "ตัวพระองค์มีฤทธิ์ที่จะบันดาลภูเขาทั้งลูกให้เป็นทองคำได้ มีอานุภาพยิ่งใหญ่ในกามสามารถขวนขวายเรื่องทรัพย์ อำนวยประโยชน์สุขต่างๆตามแต่จะประสงค์ " ดังนั้นบุคคลใด..สถานที่ใด หากได้รับความอุปถัมภ์หรือบารมีจากเทวปุตตมาร บุคคลเหล่านั้นก็จะถึงซึ่งความเปลี่ยนแปลง,ความเจริญรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านว่าอันจอมฟ้าพญามารนั้นท่านได้กำหนดรูปแบบของไม้อาญาสิทธิ์แทนวาสนาบารมีของท่านให้แล้วเสร็จตั้งแต่แกะพระเศียรและแม้แต่ผงที่จะใช้อุดต้องจำเพาะลงไปว่านอกจากผงคตที่อุดภายในนั้นก็ใช้อุดปิดได้เพียงผงพุทธนิมิตกับผงพุทธเนรมิตรเท่านั้น ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านต้องเพียรลบถมผงทั้งสองนี้ล้วนๆจำนวนนึงนำมาคลุกกับผงไม้ตะเคียนช่อฟ้าอุโบสถก่อนจะอุดปิดก้นด้ามไม้อาญาสิทธิ์ ท่านว่าตะเคียนช่อฟ้านี้คืออยู่ที่สูงค้ำฟ้าไม่ต่ำลงซึ่งนอกจากจะอุดผงสำคัญอันมีคุณนิมิตเนรมิตได้ทุกอย่างด้วยอำนาจแห่งพุทธคุณสมกับอานุภาพทางด้านสร้างสรรค์ความสุขอันเกิดแต่กามคุณของพญามาราธิราช พ่ออาจารย์ว่าเมื่อพระผู้สร้างอยู่กับตัวแล้วการใช้ชีวิตทำทุกกิจให้แจ้งนั้นสิ่งต่างๆบรรดามีหากประสงค์อะไรให้บนบอกท่านเอา

    ห้วงฝันบรรพกาลนิพพานมารฟ้า
    ด้วยพญามาราธิราชท่านเล็งเห็นว่าปัญหาความเสื่อมโทรมและทุกข์ยากของผู้คนนั้นกำลังจะแผ่ขยายมายังศิษย์ทั้งหลาย ท่านเมตตาด้วยว่ายังมีบางคนที่ลุกขึ้นสู้ถึงแม้จะมีฐานะยากจนหรือประสบชะตากรรมอันยากลำบากแต่ก็มีความขยันอดทนและตั้งใจเดินตามความใฝ่ฝันที่ดีของตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามารท่านยังเมตตาอยู่ตรงนี้เพราะคนที่มีฝันเหล่านั้นเมื่อฝันแล้วเดินตามจึงจะเกิดพลังงานสร้างสรรค์เหนือพรหมหรือกรรมลิขิตเรียกว่าชีวิตยังมีไฟเพียงมุ่งเดินไปตามฝันก็จะพบแสงสว่าง เช่นนั้นท่านจึงให้วิชามาชุดนึงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ห้วงฝันบรรพกาลนิพพานมารฟ้า" ท่านว่าให้เอาไว้ใช้ช่วยคนที่เขาไม่ย่อท้อเพื่อดึงเขาเข้าสู่ความสำเร็จไม่ว่าฝันนั้นจะสูง...จะยาก..จะอยู่ไกลเพียงใด ในขณะเดียวกันวิชาชุดนี้จะมีอานุภาพควบคุมพลังงานด้านบวกทุกๆสิ่งมาเกื้อกูลเราโดยตรงท่านว่าไม่ว่าเราจะเป็นใครจะมีความฝันอย่างไรต่อไปนี้ย่อมทำฝันของเราให้เป็นจริงได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติคนนั้นย่อมมีความปรารถนาไม่สิ้นสุดมีความคิดที่จะทำนั่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา บางคนก็ละเมอเพ้อพกในสิ่งที่ไม่มีวันเกิดขึ้นได้จึงเรียกว่ามีทั้งคนประเภทที่สามารถทำให้ความฝันเป็นจริงได้ผ่านการกระทำของตนเอง(เป็นประเภทคิดแล้วลงมือทำ)
    กับอีกประเภทนึงคือฝันเกินจริงเป็นเพียงจินตนาการที่ตนติดอยู่ในความปรารถนานั้นด้วยพ่ออาจารย์ท่านเข้าใจว่าการทำความฝัน,ความคิด,ความปรารถนา(ที่เราตั้งไว้ให้เป็นเป้าหมายสูงสุดของชีวิต)นั้นให้เป็นจริงมันไม่ใช่เรื่องง่าย ก่อนที่เราจะผ่านไปยังจุดที่สูงที่สุดได้เราต้องผ่านอะไรมา
    *** ถึงแม้จะประสบความสำเร็จแต่เส้นทางนั้นกลับไม่ง่ายเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่มีแต่แรงใจอย่างนี้ย่อมเหนื่อยมากและใช้เวลานานมากเกินไปเช่นกัน เช่นนั้นนิพพานมารฟ้าจึงเป็นวิชาที่จะชักนำเราไปสู่ความฝันขั้นสูงสุดแบบที่ไม่ต้องรอเวลาไม่ต้องใช้กำลังเกินตัวด้วยอานุภาพแห่งท้าวมาลัยหรือพญามาราธิราชผู้เป็นใหญ่ประณีตสูงสุดในกามคุณ ท่านว่าเพราะความสำเร็จนั้นมันมีอยู่หลายแบบแต่เนื่องจากเรานั้นเป็นมนุษย์จึงรู้ไว้เลยว่าทุกอย่างมันเป็นความว่างเปล่าอะไรที่อยากอะไรที่ต้องการมันมักจะไม่ได้มา ส่วนอะไรที่เราไม่คิดไม่ปรารถนานั่นย่อมได้มาง่ายๆเช่นนั้นพอคนเราตั้งปณิธานตั้งความหวังไว้แล้วเดินไปตามฝันเส้นทางนั้นจึงมักเปนอะไรที่ยากเป็นพิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นเพราะเราเป็นมนุษย์ส่วนความสำเร็จนั้นเขาเป็นนามธรรมเป็นกฏของวัฏจักร ดังนั้นความฝันที่จะสำเร็จได้จึงเป็นนามธรรมที่สูงส่งยิ่งเกินกว่าความคิดเหลวไหลที่ไขว่คว้าได้ ทีนี้เมื่อมนุษย์เอาตัวเองเข้าไปหาไปไขว่คว้านามธรรมเช่นนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากและเกินกำลังแต่ด้วยอำนาจพญามารผู้ควบคุมกฏสัจธรรมกามคุณทั้งมวลท่านจะเอื้อให้ปัจจัยทั้งปวงเกิดขึ้นได้เพื่อดึงเอามโนและความคิดของเรามาทำให้มันเป็นจริงในโลกแห่งความจริง ท่านจึงเปรียบห้วงฝันบรรพกาลนี้ว่าสำคัญนักด้วยเขาเป็นปัจจัยที่จะสร้างตัวตนของเรา..สร้างความคิดเราให้ปรากฏในโลกความจริง

    สำหรับ
    คนที่ไม่สามารถทำให้จินตนาการหรือความฝันง่ายๆเป็นความจริงได้ แม้กระทั่งเรื่องฝันอันสูงสุดที่ตั้งไว้เป็นเป้าสุดท้ายในชีวิตว่าชาตินี้ต้องทำให้ได้เพราะเป็นเรื่องอันยากที่มนุษย์จะทำก็ยังไม่ได้ทำ ไม่ว่าจะเรื่องใดนั่นก็ล้วนเป็นความปรารถนาที่จะจุดไฟในชีวิตของตัวเราอยู่ลึกๆทั้งสิ้นแต่ทุกคนคงรู้ดีกันอยู่ว่ามันก็เป็นเพียงแค่ความฝัน *** บางคนนั้นเหนื่อยเพราะเดินตามฝันมามากและเข้าใจแล้วว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะทำตามฝันให้สำเร็จหรือเป็นจริงได้ บางคนนั้นยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ด้วยอาชีพกับสิ่งที่คิดนั้นเป็นคนละเรื่องกันเลยจึงไม่มีโอกาสเดินตามความตั้งใจของตนเองด้วยพันธะต่างๆมากมายที่เกี่ยวรัดพัวพันเนื้อตัวและชีวิตเราอยู่ บางครั้งจึงทำได้เพียงเสียดายและเสียใจทำได้เพียงแค่ยืนมองฝันนั้นอยู่ในความคิดในขณะที่บางคนยืนมองความฝันนั้นหลุดลอยไป บางทีเห็นคนอื่นทำในสิ่งที่เราคิดไว้จนสำเร็จก็ยังทอดถอนใจว่าทำไมคนๆนั้นถึงไม่ใช่ตัวเรา อาการค้างคาใจและปล่อยไปเหล่านี้มันทำให้เราเดินวนอยู่ในเกมส์ชีวิตที่เราเล่นไม่ชนะ ใช้ชีวิตอยู่ในสิ่งก่อสร้างที่ยังสร้างไม่เสร็จดุจนั่งอยู่ในบ้านที่ไม่มีหลังคาพอฝนมันตกฟ้ามันผ่าก็กังวลหาทางรอดไปวันๆ ด้วยความฝันนั้นถึงบางทีพอทำจริงๆแล้วอาจจะดูยากเกินไปบางคนพยามจนเหนื่อยแทบตายก็ไปไม่ถึงเสียทรัพย์สินลงทุนลงแรงไปเปล่าๆ ความคิดว่าเราเสียดายเวลาเสียดายนั่นนี่ไปเรื่อยมันจึงเป็นความคิดที่เราบั่นทอนกำลังใจตัวเอง ### เช่นนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยหากจะเดินไปให้สุด..ไปยืนอยู่ในจุดสูงสุดคว้าเอานามธรรมที่ยิ่งใหญ่ดึงมันลงมาก็คือแรงสนับสนุน ด้วยห้วงฝันบรรพกาลนั้นจะเป็นกำลังที่เราขาดสนับสนุนเราให้ความฝันเปลี่ยนถ่ายปัจจัยเกื้อกูลกันเป็นชีวิตจริง

    ชีวิตใครที่หมดหวังหมดสิ้นกำลัง...แลหยุดเดินแล้วท่านว่าต่อไปไม้ครูนิพพานมารฟ้าจะเป็นดั่งกุญแจเพียงดอกเดียวที่ใช้ไขเปิดชะตาเขา ผลักให้เราเข้าใกล้ความฝันช่วยให้มีแรงบวกสนับสนุนเอาชนะความคิดและจิตใจตัวเองเป็นปฐมก่อนจะเอาชนะทุกสิ่งในโลกแห่งความจริง ท่านว่าขอแค่เพียงเราลงมือและอาราธนาไม้ครูไว้ปัจจัยเสี่ยงต่างๆในชีวิตจะจางลางเลือนไป ขอแค่เรากล้าในสิ่งที่ถูกคุณของห้วงฝันบรรพกาลนั้นจะผลิดอกออกผลให้เราเห็นให้เราค้นหาอีกตัวตนนึงที่ซ่อนอยู่ในตัวเองของเราเจอ ทั้งปลดปล่อยตัวเราออกจากโลกแห่งความฝันที่ปิดตาย..โลกที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จริงขอเพียงตัวตนของเรามีความต้องการและมีความพร้อมที่จะรับทุกอย่างเพื่อเป้าหมายนั่นย่อมเป็นธุระของท้าวมาลัยที่จะ"นำมาให้" ด้วยความปรารถนาให้ชีวิตตนสมบูรณ์นั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ไม่ใช่เรื่องที่มีวันหมดอายุ..ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับอายุขัยว่าจะหนุ่มจะแก่ทุกคนมีความฝันได้หมด ทั้งฝันเรื่องการทำงานการประสบความสำเร็จต่างๆในขณะที่ความสำเร็จบางคนไม่อยู่ที่การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคนั่นก็มีนั่นแหละกำลังของท้าวมาลัยท่านจะนำเราเข้าหาสุขอันเกิดขึ้นจากฝันที่สมปรารถนา ทั้งยังจะป้องกันตัวเรายามเจออุปสรรคทั้งหลายในปัจจัยเสี่ยงรอบตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ประสิทธิ์ห้วงฝันบรรพกาลนั้นย่อมมีจิตวิญญาณมารฟ้าคือพญามาราธิราชไม่ใช่มงคลวัตุถุปกติธรรมดา ท่านจะคอยเติมเต็มให้เราสมหวังในความฝันทุกด้านขอเพียงใจเรามีปรารถนาเพียงเท่านั้นไม่ต้องพูดไม่ต้องขอก็ได้ดั่งใจ

    ผู้ถืออาญาสิทธิ์แห่งมารฟ้าผู้เป็นจอมเทพจะเกิดความเจริญรุ่งเรืองในกามคุณบริบูรณ์ทุกสิ่งไม่ขาดสายดั่งพลิกกลับโชคชะตาให้สูงขึ้มีอำนาจวาสนาบารมีมีคนนับหน้าถือตาทั้งยังใช้สะกดให้คนเชื่อฟังอยู่ในอำนาจของเรา ใครที่ดวงตกทำมาหากินไม่ขึ้นไม่เคยมีโชคเลยนั่นแหละพญามารท่านเปิดดวงให้เราทำตามความฝันได้ง่ายๆทำอะไรก็สำเร็จง่ายดายได้สิ่งที่ต้องการจากคนอื่นง่ายๆเหมือนเขาโดนโจรปล้น ท่านว่าไม้อาญาสิทธิ์ชุดนี้ใครมีไว้จะรุ่งเรืองเอาชนะคนใจแข็ง,เอาชนะคนรัก,เหนือคู่แข่ง,เหนือศัตรู แม้ลงมือทำอะไรย่อมกินใจผู้อื่นขอเพียงมีความฝันไม่ว่าจะเรื่องใดอาญาสิทธิ์มารฟ้าย่อมบันดาลให้เร็วไวได้เสมอแม้ไม่ต้องขอไม่ต้องอธิษฐาเพียงเราใช้ชีวิตของเราไป เท่านี้ก็จะพบเจอความสำเร็จตามฝันอยู่ที่ไหนชีวิตไม่มีตกอับ


    คาถาบูชา

    นะโม วะสะวะตีมาเร อนาคะตังเส พุทธัสสะ(ใช้ภาวนา)
    โอม วสวัตตีโพธิสัตโตนะโมพุทธานะ ปาฏิหารัญจะ ทวาทะสะ กาละกัญชะมหา ภิสมาปะสะนะวา อิติสิทชะติ


    *** มงคลจอมภพกำสรวลไม้ประสิทธิ์ห้วงฝันบรรพกาลนิพพานมารฟ้า(ข้าเอาให้เจ้า)ในบารมีของพญามาร พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าองสิ่งนี้ต้องใช้ชะตาทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนครอบครองจึงไม่ให้พูดอะไรก่อนประกอบกับของมีน้อยมาก ท่านว่าถ้าใครฉุกคิดได้ก็ตรงตามชื่อเลยใช้อย่างนั้นแหละ"ข้าเอาให้เจ้า" ...เอาอะไร ก็นี่แหละ...อมเทพผู้ควบคุมความปรารถนากิเลสฝ่ายมารความต้องการจะให้จะมีของสรรพสัตว์,เทวดา,มาร,พรหมทั้งหมด ....จอมเทพผู้มีอำนาจบงการได้แม้แต่ท้าวมหาพรหม ...จอมเทพผู้ประสิทธิประสาทห้วงฝันแต่ครั้งบรรพกาลให้เกิดขึ้นได้เสมอๆ..เธอเข้าใจมั๊ย "ข้าเอาให้เจ้า" คนที่เอาให้นี่ระดับจอมภพก็คือพญามารโพธิสัตว์ผู้จะตรัสรู้เป็นพระธรรมสามีสัมมาสัมพุทธเจ้า รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลจอมภพกำสรวลไม้ประสิทธิ์ห้วงฝันบรรพกาลนิพพานมารฟ้า(ข้าเอาให้เจ้า) บูชา 4,000 บาท

    135793094-2833469100243082-9031411316241839922-n.jpg 136648652-242665940608554-3408133350584266255-n.jpg
    136154342-869469977204862-4336747305760105556-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2021
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวเย็นนี้มาติดตามพูดคุยเรื่องลึกๆลับๆของไม้อาญาสิทธิ์ชุดนิพพานมารฟ้ากันนะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เย็นนี้ว่าจะมาเหลากันลึกๆเรื่องไม้อาญาสิทธิ์แต่พอดีมีธุระข้างนอก โควิดก็กลัวอาศัยเอาว่าเราคล้องของดีขอบารมีครูบาอาจารย์แบบฉุกละหุกก่อนเลยจะยกยอดไปเป็นพูดคุยพรุ่งนี้เช้ากันแทนนะครับสำหรับเรื่องไม้อาญาสิทธิ์
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พญามาราธิราช

    พ่ออาจารย์ท่านมีความคิดที่จะเผยเเพร่เรื่องเหล่านี้มานานเเล้ว ท่านกลัวคนจะเข้าใจผิดเเละจะมีคนเดี๋ยวนี้ที่ปรามาสเเละล่วงเกินพระโพธิสัตย์ใหญ่ท่านนี้ไป ...พญามารนี้เป็นจอมเทพชั้นสูงสุดในสวรรค์ระดับฉกามาพจรภูมิไม่ใช่ยักษ์และอสูรและไม่ได้มีความน่าเกลียดน่ากลัวดังที่โบราณสร้างเเละจินตนาการด้วย หากแต่เป็นเทพเจ้าแห่งอารมณ์ปรารถนาอันละเอียดอ่อนในทางกามคุณ อันได้แก่รูป รส กลิ่น เสียง โผฏฐัพพะ และธัมมารมณ์ อันเป็นอุปสรรคใหญ่หลวงไม่ให้มนุษย์ล่วงพ้นเข้าสู่สวรรค์แดนพรหมโดยง่าย

    พญามารนี้มีอานุภาพเป็นเลิศสามารถสิงและแทรกแซงทวยเทพได้ทุกชั้นฟ้าในฝ่ายเทพมักไม่กล่าวถึงเเต่ในฝ่ายมารไม่ด้อยน้อยหน้ากว่ายักษ์และอสูรทีเดียว จอมฟ้าพญามารหรือเทวปุตมารเป็นเจ้าแห่งสวรรค์ชั้นปรนิมมิตวสวัตตี สำหรับตำนานสวรรค์ท้าวปรนิมมิตวสวัตตีมารเคยเสด็จเข้าสู่สุธรรมาเทวสภาของพระอินทร์ผลก็คือเทวสภาแตกต้องเลิกการประชุม อานุภาพของจอมฟ้าพญามารนี้ถึงกับพระพุทธเจ้ามีพระพุทธวจนะตรัสรับรองในบัญญัติสูตรข้อ15 หมวดจตุตถนิบาต อังคุตรนิกายแห่งพระไตรปิฏกว่า "เป็นเลิศ ในความยิ่งใหญ่" เพราะสามารถเข้าสิงกับเทพเจ้าระดับมหาพรหมได้เรียกว่าสะกดท้าวมหาพรหมให้ตกเป็นเครื่องมือเพื่อต่อต้านคำสอนแห่งพระบรมศาสดามาแล้ว

    โดยข้อเท็จจริง..ท้าวปรนิมมิตวสวัตตีมารพร้อมด้วยเทพบริวารไม่ได้น่าเกลียดน่ากลัวหรือแสดงความกระด้างอหังการเเต่อย่างใด มารเหล่านี้เป็นทวยเทพที่มีความบริสุทธิ์ลึกซึ้งและประณีตสูงสุดในสวรรค์ฉกามาพจรภูมิและสูงสุดในสุคติโลกสวรรค์ เทพระดับต่างๆไม่ว่าจะเป็นจาตุมหาราชิกา ดาวดึงษ์ ยามา ดุสิต นิมมานรดีเหล่านี้ต่างหากที่อัปลักษณ์น่าเกลียดน่ากลัวยิ่งกว่าเมื่อมาเทียบทิพยภาวะกับเหล่าทวยเทพชั้นปรนิมมิตวสวัตตี ไม่ว่าจะโดยฝ่ายเทพหรือฝ่ายมาร

    จะเห็นได้ว่าสมัยพระพุทธเจ้ายังมีพระชนม์อยู่แม้ท้าวปรนิมมิตวสวัตตีจะเเสดงความไม่พอใจเพียงใดแม้เเต่เร่งการปรินิพพาน พระองค์ก็ไม่ได้ขับไล่หรือแสดงท่าทีรังเกียจหรือว่าขานเเต่อย่างใด พญามารพระองค์นี้เพิ่งมายอมสยบสมัยพระอุปคุตเถระเจ้านั่นเอง เนื่องจากมีชาติเวรผูกพันธ์กันจึงเป็นหน้าที่ของพระอุปคุตที่จะทรมานท่าน

    ในฏีกามาลัยเทวสูตรได้กล่าวถึงพระมาลัยผู้เป็นอรหันต์ได้พบปะสนทนากับท้าวนาถเทวราช(พระศรีอริยเมตไตรยสัมมาสัมพุทธเจ้าในอนาคต) คำสนทนาปรากฏอยู่ในกัณฑ์พุทธภูมิว่า ผู้เป็นพระอรหันต์ได้ถามผู้เป็นพระโพธิสัตว์ว่า

    ท้าวปรนิมมิตวสวัตตีมารองค์ปัจจุบันก็ได้ชื่อว่าเป็นพระโพธิสัตย์ใหญ่องค์หนึ่ง
    เพราะได้รับคำพยากรณ์แน่นอนเมื่อพุทธันดรกัปก่อนโน้นเมื่อครั้งศาสนายุคพระกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าเเล้วว่าจะต้องตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต ทว่า.ขึ้นชื่อว่าพระบรมโพธิสัตย์ย่อมไม่มาบังเกิดเป็นเทพเจ้าแห่งมารในปรนิมมิตวสวัตตีสวรรค์อันกำหนดกันว่าเป็นอภัพพบุคคล คือบุคคลผู้ไม่อาจบรรลุบารมียิ่งใหญ่ได้ ความสับสนในเรื่องนี้ท้าวนาถเทวราชผู้เป็นพระโพธิสัตย์ใหญ่องค์หนี่งสามารถกระทำให้กระจ่างเเจ้งได้หรือไม่

    ท้าวนาถเทวราชตรัสตอบพระมาลัยผู้เป็นพระอรหันต์ว่า ความนัยของเรื่องนี้ควรเป็นหน้าที่ของพระอรหันต์เช่นท่านไปประชุมระบบความรู้กันเองในโลกมนุษย์

    คำตอบของท้าวนาถเทวราชพระโพธิสัตย์ใหญ่ยิ่งองค์หนึ่งก็ยังคงเป็นปริศนาที่ไม่มีมนุษย์ผู้รู้คนใดแก้ตก


    หากจะพิมพ์เรื่องของพญามารเเละอานุภาพของท่านคงจะไม่จบง่ายๆ กล่าวสรุปสั้นๆให้เข้าใจ คือพ่ออาจารย์ยืนยันว่าท่านไม่ได้อัปลักษณ์น่าเกลียดใจคนเราต่างหากที่อัปลักษณ์ ซ้ำท่านยังสูงส่งเป็น1ใน10 พระโพธิสัตย์ใหญ่ที่จะมาตรัสรู้มีพระชาติเเละพระนามที่เเน่นอนเเล้ว หน้าที่ของท่านก็คือการขัดขวางปฏิบัติการทางโยคะทางจิตเพื่อเหนี่ยวรั้งการหลุดพ้นเเต่ก็เป็นเพียงหน้าที่ซึ่งทุกคนต้องพบเจอเพื่อไปถึงพระนิพพาน

    แม้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังตรัสยกย่องว่าพญามารมีโคตรเสมอด้วยพระอินทร์ เรื่องเหตุการณ์ร้ายเเรงทั้งหลายที่เกิดกับท่านก็เป็นเรื่องก่อนที่พระอุปคุตจะปราบพยศของท่านจนออกปากปรารถนาพระโพธิญาณ(เป็นไปได้สูงว่าได้รับพุทธทำนายมาก่อนเเล้ว ในชาติพญามารนี้จึงออกปากปรารถนาพระโพธิญาณอีกครั้งเมื่อครั้งที่โดนพระอุปคุตทรมาน)ซึ่งหลังจากออกปากเเล้วพระอุปคุตก็รีบเข้ามาแก้พันธนาการเเละขอโทษท่านโดยกล่าวว่าทำไปเพื่อประโยชน์แห่งท่านคือความปรารถนาพุทธภูมิซึ่งองค์พระอุปคุตก็สร้างเหตุการณ์ให้บังเกิดเเล้ว

    พญามารเป็นนายแห่งมารทั้งปวงสถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นปรนิมตวสวตีอันเป็นแดนสวรรค์ชั้นสูงสุด มิค่อยมีผู้บูชาแต่หากในความเป็นจริงแล้วพระองค์มีพระนามว่าท้าวมาลัยทรงเป็นพระโพธิสัตว์ที่เที่ยงแท้แล้วว่าจะบรรลุอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณ มีปรีชาญาณมากฉลาดในการแก้หรือขัดขวาง อีกทั้งมีพระเมตตาต่อสรรพสัตว์ทั้งปวง หากมีผู้ใดปรารถนาบูชาให้บูชาที่ความเป็นพระโพธิสัตว์หวังเพียงให้พระองค์และคณะของพระองค์ทรงเมตตาเท่านั้น

    Mara-demon-nat-and-Buddha.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการที่ฝากเลี่ยมไว้ช่างเค้าปิดร้านกรณีโควิดยาวๆ ก็เลยจะดำเนินการส่งให้เลยนะครับเดี๋ยวเขาเปิดร้านเมื่อไหร่ค่อยรับเลี่ยมให้อีกที
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 5777 2071 9 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 5777 2072 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 5777 2073 6 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5777 2074 0 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 5777 2075 3 TH

    พี่พรเทพ ED 5777 2076 7 TH

    พี่ศิระ ED 5777 2077 5 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เนื่องจากยอดมารฟ้าเต็มแล้วก็ยังมีคนอยากได้อีกมากเพราะทราบๆกันดีๆว่าในการสร้างท้าวมาลัยนั้นพ่ออาจารย์ท่านเป็นต้นตำรับจริงๆ หนนี้ท่านก็เลยจะให้เอาพระผงจอมมารน้อย..องค์เล็กๆออกให้จองสำหรับคนที่ไม่ทันกันด้วยเป้นพระดีหลักร้อย ***แอบบอกไว้ว่าอย่าดูถูกพระหลักร้อยของท่านว่าไม่ดีเพราะถ้าทำย่อมแรงมากและดีที่สุดเช่นกัน รุ่นนี้สำหรับคนที่ไม่ทันและคนที่อยากได้พญามาราธิราชองค์เล็กๆไปให้คนในครอบครัวใช้นะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ ใครที่รอชุด...พญามารน้อยเย็นนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงอาภรณ์มารฟ้าชุดพญามารน้อย(ผังตะกรุดพาลีดึงบารมี)

    เป็นที่ทราบกันดีว่าพ่ออาจารย์ท่านเป็นต้นตำรับการสร้างเครื่องมงคลสายพญามาราธิราชจึงทำให้ทุกครั้งที่ท่านออกเครื่องมงคลในบารมีของพญามารหรือท้าวมาลัยนั้นมีผู้ติดตามและซุ่มจองบูชากันมาก แต่ก็มีอีกหลายๆคนที่พลาดไปทั้งยังบ่นอยากได้พญามารหรือองค์ท้าวมาลัยที่ลงวิชาเต็มขั้นองค์เล็กๆบ้าง เพื่อให้คนรัก,ลูก,หลานหรือคนในครอบครัวคนที่เราเป็นห่วงให้เค้าได้มีโอกาสอาราธนาบารมีขององค์พญามารฟ้า พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ซุ่มทำพระผงอาภรณ์มารฟ้าชุดพญามารน้อยเอาไว้

    สำหรับผู้ที่ฝันสูง มีปรารถนาเกินตัวควรอาราธนาท้าวมาลัย(พญามาร) ดั่งว่า.....แม้พญามารยังฝันสูงจนถึงนิพพาน เป็นเคล็ดว่าแม้พญามารท่านฝันสูงขนาดนั้นยังสำเร็จ..ยังจะได้ตรัสเป็นพระธรรมสามีสัมพุทธเจ้าในเบื้องหน้า ความปรารถนาอื่นใดของเราพระองค์ผู้บรมโพธิสัตว์ย่อมหยิบยื่นให้จนกว่าจะถึงพระนิพพาน พระผงงบารมีในองค์พญามาราธิราชชุดนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านทำเพื่อสืบทอดวิชาแห่งครูนาม "พญามาราธิราช" หรือท้าวมาลัยผู้เป็นหน่อพุทธเจ้าอนาคตวงศ์ ผงอาถรรพ์ในสายวิชาพญามาราธิราชและวิชาพิเศษต่างๆจึงถูกรวบรวมไว้ในพระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแรงมาก

    พระผงพญามาร
    ที่ท่านให้ทำนี้เป็นพญามาราธิราชเต็มองค์ชูดอกบัวบานบัวหุบ เป็นปางอาถรรพ์ที่ท้าวมาลัยท่านสั่งให้พ่ออาจารย์ทำเพื่อโปรดศิษย์ในสายบารมีองค์ท่านไม่ว่าชีวิตจะเหี่ยวเฉาดั่งบัวหุบบัวบัวแล้งน้ำฉันใดเมื่อได้อาราธนาแล้วย่อมพ้นน้ำเป็นดอกบัวบานเสมอเช่นนี้ ท่านว่าต้องทำ"พญามารทัศนาปทุมมาศ"แบบนี้ถึงจะแก้อาถรรพ์ชีวิตคนที่ตกอับเหี่ยวเฉาให้ฟื้นคืนได้ ทั้งวิชาทำพระพิมพ์สำคัญของท่านนี้ท่านยังจำกัดให้ทำเพียงหนเดียวเท่านั้นด้วยว่าเป็นของมีอาถรรพ์ครูแรงผู้ที่จะได้ไว้ต้องมีบารมีคู่ควร

    " บรรดาสัตว์ผู้มีอัตภาพ (ใหญ่) อสุรินทราหูเป็นเลิศ บรรดาบุคคลผู้บริโภคกาม พระเจ้ามันธาตุราชเป็นเลิศ บรรดาผู้ใหญ่ยิ่ง มารเป็นเลิศ "...(พุทธดำรัส)

    "พระยามารนี้เวลานี้ช่วยชาวบ้านพวกพุทธมามกะทุกคน พระยามารต้องบังคับให้ลูกน้องไปช่วยเหลือ คือ ที่ประคับประคองพวกเรานี่แหละ "(หลวงพ่อฤาษี)

    หากกล่าวถึงเครื่องมงคลที่เป็นรูปของพญามาราธิราชอันมีพระบารมีเต็มโดยเฉพาะ และใช้อาราธนาให้เข้ากับกรรมหรือวงจรสำคัญที่มีคุณลักษณะพิเศษนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะสร้างแล้วย่อมยากอย่างแท้จริง ด้วยต้องใช้วัตถุและมวลสารที่เป็นของพญามารมีบารมีของท่านจริงๆมาทำสิ่งนี้ย่อมเรียกได้ว่าเห็นยากเอายาก ...เมื่อจะกล่าวถึงปกติวิสัยของพญามาราธิราชนั้นท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่องค์สำคัญแต่คนส่วนมากก็ยังยึดติดกับคำว่ามาร ไม่ได้เข้าใจว่าท่านคือเทวดาจำพวกหนึ่ง ไปเข้าใจเสียว่ามารคือตัวตนที่น่าเกลียดน่ากลัวจินตนาการให้น่าสยดสยองดุจยักษ์มารเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วพญามารนอกจากจะเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ที่มีบารมีล้นฟ้าแล้วยังมีฐานะเป็นถึงจอมภพหรือเจ้าสวรรค์ชั้นปรนิม ขึ้นชื่อว่ามีภพภูมิที่สูงกายทิพย์ย่อมสง่างามและมีความปราณีตมากกว่าเทวดาต่ำชั้นลงไปทั้งหมด ท่านว่าในกามภพนั้นแม้เราคิดว่าเทวดาตั้งแต่จาตุมหาราชิกาไปจนถึงนิมานรดีมีรูปงาม แต่นั่นย่อมไม่อาจเทียบได้กับชั้นปรนิมนับประสาอะไรจะไปเทียบกับพญามาร

    พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า "ในบรรดาผู้ใหญ่ยิ่งทั้งหมด มารเป็นเลิศ" .... "พญามาร มีโคตรเสมอด้วยพระอินทร์ " จะเรียกว่าพญามารคือประมุขฝ่ายมารหรือประมุขเทวดาฝ่ายมารในสวรรค์ชั้นสูงสุด ที่มีความเป็นทิพย์ประณีตที่สุดอันจะพึงมีได้ในสวรรค์และเทวดาทั้งมวลก็ไม่ผิด แท้จริงแล้วมารก็คือเทวดา หากแต่มีหน้าที่ซึ่งตรงนี้หน้าที่ของพญามารก็คือกามคุณทั้งหลายประกอบด้วยรูป,เสียง,กลิ่น,รส,โผฏฐัพพะ ด้วยท่านมีหน้าที่ดูแลและควบคุมวงจรแห่งกามคุณการดูแลวงจรที่ยิ่งใหญ่นั้นเมื่อมองในมุมกลับหากพ้นจากจุดนี้ก็จะถึงซึ่งความเป็นอริยะเช่นกัน ดังนั้นเมื่อไม่มีมารแล้วจะมีพระอริยะได้อย่างไรจุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้ว่า "ของบางอย่างอาจมองว่าขัดแย้งกัน แต่แก่นแท้กลับหนุนเสริมเกื้อกูลซึ่งกันและกันโดยที่เราไม่อาจเข้าใจ" หากไม่มีเหล่าเทวปุตมารบรรดาโพธิสัตว์แลเทวดาทั้งหลายย่อมไม่มีหน้าที่ให้กระทำเพื่อที่จะเพิ่มบารมีของตน ย่อมไม่มีบททดสอบต่างๆเพื่อการก้าวล่วงไปถึงความเป็นอรหันต์หรือโพธิญาณในตนทั้งสิ้น เมื่อพูดถึงมารหลายคนย่อมคิดเสมอว่าขึ้นชื่อว่ามารย่อมมีหน้าที่ทำลายล้าง พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมารทั้งหลายและพญามารนั้นเค้าก็มีหน้าที่ของเค้าหากให้กล่าวกันจริงๆแล้วหน้าที่ของมารนั้นกลับเป็นคุณประโยชน์กับหมื่นจักรวาลและสรรพสัตว์ทั้งหลายอยู่มากเสียด้วย หากแต่ไม่มีใครนิยมพูดถึงกันและไม่รู้ไม่เข้าใจ..ไม่สนใจจะรู้ หน้าที่นั้นคือหน้าที่ของการสร้างสรรค์จะเรียกว่าพญามารก็เป็นพระผู้สร้างองค์หนึ่งทีเดียวย่อมไม่ผิดเพราะพญามารคือกษัตริย์แห่งภพปรนิมในฝ่ายมาร ภพนี้เทวดาทั้งหลายปรารถนาสิ่งใดก็ตามจะมีเทวดาในภพต่ำกว่าหรือภพนิมมานรดีมาคอยตามเนรมิตถวาย แต่ถึงกระนั้นหากเป็นเรื่องการสร้างสรรค์ที่เกี่ยวข้องกับกามคุณทั้งห้าก็ไม่มีเทวดาที่ไหนจะมีฤทธิ์,มีอานุภาพใหญ่,มีความประณีตที่จะสร้างสรรค์ได้เหนือเทวปุตตมาร แม้แต่พรหมก็ยังไม่เป็นเลิศในกามคุณเช่นนั้น

    พระผงอาภรณ์มารฟ้าหรือพญามารทัศนาปทุมมาศในบารมีพญามาราธิราชจึงเป็นเครื่องมงคลชุดพิเศษที่ใครได้..ใครทันอาราธนาเสมอดุจได้รับการห่มคลุมปกปักรักษาอยู่ในอ้อมกอดท้าวมาลัยผู้เปรียบประหนึ่งเทพบิดาเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกพระผงสำคัญรุ่นนี้ว่าอาภรณ์มารฟ้า ท่านว่านั่นแหละความห่วงหาความรักอันบิดา(พ่อมารฟ้า)มีต่อบุตร(ลูกๆ)นั้นจะเป็นดั่งอาภรณ์มงคลที่ห่มคลุมชีวิตเรา หากใครที่ติดตามกระทู้มาตลอดจะทราบดีว่ามีการกล่าวถึงพญามารอยู่เนืองๆด้วยท่านเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่ทั้งพ่ออาจารย์ยังยึดเป็นครูองค์สำคัญ โดยการทำพระผงนี้ท่านได้ขออนุญาติครูซึ่งพญามารท่านก็ได้กำหนดให้กระทำในรูปแบบที่ท่านต้องการ นอกจากผงวิเศษพระเวทย์สวรรค์พญามารทัศนาปทุมมาศที่ใช้แก้อาถรรพ์ชีวิตคนที่ตกอับเหี่ยวเฉาให้เบ่งบานแล้วท่านยังกำหนดให้สร้างพิมพ์ทัศนาปทุมมาศอันเป็นนิมิตแห่งความรุ่งเรืองแบบโกงชีวิต(ในรูปแบบท้าวมาลัย)อย่างที่สุดด้วย ท่านว่าไม่เคยมีใครทำรูปท่านได้ถูก..ได้ตรงเลย หนนี้จึงให้พ่ออาจารย์ทำไว้ให้เหมือนรูปกายแท้จริงมากที่สุด

    ด้วยจะทำให้มีฤทธิ์อำนาจและแรงครูสูงสุดพระผงสำคัญนั้นองค์พญามาราธิราชท่านจึงให้นำเอาคตของเจ้าปู่ชัยพรหมและของศักดิ์สิทธิ์ต่างๆมาเคี่ยวรวมกับธาตุกายสิทธิ์ทำผงวิเศษ พร้อมทั้งใช้เพลิงพิธีหลอมเอาตบะและอานุภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายนั้นมารวมกันผสมสร้างพระผงพญามารน้อยเพื่อสร้างพญามารที่มีพลังงานเหนือโลกอยู่เหนือกฏและความเป็นไปทุกอย่างของโลกท่านว่าบอกได้เพียงเท่านี้จริงๆ การทำพระผงในบารมีพญามารนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างต้องเคร่งครัดและปราณีตอย่างมาก ด้วยเป็นเครื่องสูงที่มีอานุภาพเป็นเลิศแม้สถิตย์อยู่กับผู้ใดบุคคลนั้นดุจมีอาญาสิทธิ์พิเศษ ทั้งเทพแห่งนิมมานรดีจะต้องคอยรักษาเนรมิตสิ่งต่างๆตามที่ปรารถนาให้ดั่งใจคิด และเหล่าเทวปุตตมารอันอยู่ภายใต้บัญชาแห่งพญามารทั้งหลายก็จะบันดาลให้บุคคลนั้นเจริญด้วยกามคุณอันเป็นความสุขอย่างยิ่งในโลกด้วยการสร้างสรรค์อย่างปราณีต พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาตรงๆนะชีวิตคนเกิดมาแล้วก็ควรจะเหยีบเรือสองแคมไว้บ้างถ้าจะตัดโลกตัดทุกอย่างก็ตัดให้มันจริงอย่าเพียงแต่คิดให้หรูให้ดูดี หากอยากตัดแล้วก็อย่าอยู่เป็นมนุษย์เลยไปบวชเสียไปทำความเข้าใจทำให้แจ้งให้เห็นในอรหันต์นิพพานนั่นเถิด แต่หากจะอยู่เป็นปุถุชนใช้ชีวิตไม่ให้ข้องขัดหวังเอาดีทางโลกเจริญไปพร้อมกับการปฏิบัติธรรมดูแลพระศาสนาแล้วเช่นนี้เราจึงเรียกว่าเหยียบเรือสองแคม ด้วยหมายความว่าเจริญไปพร้อมๆกันทั้งทางโลกและทางธรรมดังนั้นอานุภาพแห่งการสร้างสรรค์และพัฒนาวิวัฒนาการตนเองจึงเป็นสิ่งจำเป็น อันวิทยาการความเจริญก้าวหน้า,สิ่งสวยงามสะดวกสบาย,ความยิ่งใหญ่โอ่อ่าอัครฐานทั้งหลาย สิ่งใดอยู่ในกามคุณห้านั่นแหละคือานุภาพและการควบคุมของเหล่าเทวปุตตมารมันคือหน้าที่ของชาติพันธุ์เขา เป็นหน้าที่อันมีมาแต่กำเนิด..หน้าที่ซึ่งทำด้วยความเชี่ยวชาญ..หน้าที่อันเหมาะสมกับฤทธิ์อำนาจตน

    พระผงในบารมีมารฟ้านั้นย่อมมีอำนาจ "บิดเบือนคราเคราะห์ เยาะเย้ยเวรกรรม ผันผวนชะตา ปั่นป่วนพรหมลิขิต" อย่างแท้จริงพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าคนเรานั้นถ้าถึงกับบิดเบือนคราเคราะห์,เยาะเย้ยเวรกรรม,ผันผวนชะตา,ปั่นป่วนพรหมลิขิตได้แน่นอนว่าชีวิตนี้ย่อมไม่มีไม่รู้จะให้เดือดร้อนเรื่องอะไร อันจอมฟ้าพญามารนั้นหากลงมาทำหน้าที่หนุนส่งผู้ใดด้วยฐานะที่ตนก็มีหน้าที่สร้างสรรค์กามคุณ..มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับความเจริญรุ่งเรืองในเทคโนโลยีและวิวัฒนาการทั้งหลายของทุกชาติพันธุ์..มีหน้าที่ดูแลความเป็นไปและความเจริญก้าวหน้าของโลกแลมนุษยชาติ ด้วยกามคุณนี้ก็คือความสะดวกสบาย,ความยิ่งใหญ่ในภพ,ในชาติ หลายคนสงสัยว่าพวกที่รวยๆอยู่เฉยไม่ทำอะไรก็รวย..หรือพวกที่ใช้เงินให้ตายใช้ทั้งชาติมันก็ยังไม่หมด,พวกที่มีบารมีมากคับฟ้าคับแผ่นดินใครก็เอาลงมาไม่ได้ หรือสถานที่อันใหญ่โตโอ่อ่าเกินความจำเป็นเกินประโยชน์ใช้สอย..เกินชีวิตความเป็นอยู่ ทั้งคนและสถานที่เหล่านี้นั่นคือการอุปถัมภ์ของเหล่าเทวปุตมารนั่นเอง

    ตัวจอมฟ้าพญามารนี้ได้เคยกล่าวไว้เบื้องหน้าพระบรมศาสดาว่า "ตัวพระองค์มีฤทธิ์ที่จะบันดาลภูเขาทั้งลูกให้เป็นทองคำได้ มีอานุภาพยิ่งใหญ่ในกามสามารถขวนขวายเรื่องทรัพย์ อำนวยประโยชน์สุขต่างๆตามแต่จะประสงค์ " ดังนั้นบุคคลใด..สถานที่ใด หากได้รับความอุปถัมภ์หรือบารมีจากเทวปุตตมาร บุคคลเหล่านั้นก็จะถึงซึ่งความเปลี่ยนแปลง,ความเจริญรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านว่าอันจอมฟ้าพญามารนั้นท่านได้กำหนดรูปแบบของพระผงในบารมีของท่านให้แล้วเสร็จตั้งแต่แกะพิมพ์และแม้แต่ผงที่จะใช้ผสมสร้างต้องจำเพาะลงไป นอกจากผงคตและกายสิทธิ์นั้นก็ใช้อุดปิดได้เพียงผงพุทธนิมิตกับผงพุทธเนรมิตรเท่านั้น ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านต้องเพียรลบถมผงทั้งสองนี้ล้วนๆจำนวนนึงนำมาคลุกกับผงไม้ตะเคียนช่อฟ้าอุโบสถก่อนจะกดพิมพ์ ท่านว่าตะเคียนช่อฟ้านี้คืออยู่ที่สูงค้ำฟ้าไม่ต่ำลงซึ่งนอกจากจะอุดผงสำคัญอันมีคุณนิมิตเนรมิตได้ทุกอย่างด้วยอำนาจแห่งพุทธคุณสมกับอานุภาพทางด้านสร้างสรรค์ความสุขอันเกิดแต่กามคุณของพญามาราธิราช พ่ออาจารย์ว่าเมื่อพระผู้สร้างอยู่กับตัวแล้วการใช้ชีวิตทำทุกกิจให้แจ้งนั้นสิ่งต่างๆบรรดามีหากประสงค์อะไรให้บนบอกท่านเอา

    ด้วยอำนาจพญามารผู้ควบคุมกฏสัจธรรมกามคุณทั้งมวลท่านจะเอื้อให้ปัจจัยทั้งปวงเกิดขึ้นได้เพื่อดึงเอามโนและความคิดของเรามาทำให้มันเป็นจริงในโลกแห่งความจริง สำหรับคนที่ไม่สามารถทำให้จินตนาการหรือความฝันง่ายๆเป็นความจริงได้ แม้กระทั่งเรื่องฝันอันสูงสุดที่ตั้งไว้เป็นเป้าสุดท้ายในชีวิตว่าชาตินี้ต้องทำให้ได้เพราะเป็นเรื่องอันยากที่มนุษย์จะทำก็ยังไม่ได้ทำ ไม่ว่าจะเรื่องใดนั่นก็ล้วนเป็นความปรารถนาที่จะจุดไฟในชีวิตของตัวเราอยู่ลึกๆทั้งสิ้น ชีวิตใครที่หมดหวังหมดสิ้นกำลัง...แลหยุดเดินแล้วท่านว่าต่อไปบารมีท้าวมาลัยาจะเป็นดั่งกุญแจเพียงดอกเดียวที่ใช้ไขเปิดชะตาเขา ผลักให้เราเข้าใกล้ความฝันช่วยให้มีแรงบวกสนับสนุนเอาชนะความคิดและจิตใจตัวเองเป็นปฐมก่อนจะเอาชนะทุกสิ่งในโลกแห่งความจริง ท่านว่าขอแค่เพียงเราลงมือและอาราธนาองค์ท่านไว้ไว้ปัจจัยเสี่ยงต่างๆในชีวิตจะจางลางเลือนไป ขอแค่เรากล้าในสิ่งที่ถูกคุณของท่านนั้นจะผลิดอกออกผลให้เราเห็นให้เราค้นหาอีกตัวตนนึงที่ซ่อนอยู่ในตัวเองของเราเจอ ทั้งปลดปล่อยตัวเราออกจากโลกแห่งความฝันที่ปิดตาย..โลกที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จริงขอเพียงตัวตนของเรามีความต้องการและมีความพร้อมที่จะรับทุกอย่างเพื่อเป้าหมายนั่นย่อมเป็นธุระของท้าวมาลัยที่จะ"นำมาให้" ด้วยความปรารถนาให้ชีวิตตนสมบูรณ์นั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ไม่ใช่เรื่องที่มีวันหมดอายุ..ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับอายุขัยว่าจะหนุ่มจะแก่ทุกคนมีความฝันได้หมด ทั้งฝันเรื่องการทำงานการประสบความสำเร็จต่างๆในขณะที่ความสำเร็จบางคนไม่อยู่ที่การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคนั่นก็มีนั่นแหละกำลังของท้าวมาลัยท่านจะนำเราเข้าหาสุขอันเกิดขึ้นจากฝันที่สมปรารถนา ทั้งยังจะป้องกันตัวเรายามเจออุปสรรคทั้งหลายในปัจจัยเสี่ยงรอบตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระย่อมมีจิตวิญญาณมารฟ้าคือพญามาราธิราชไม่ใช่มงคลวัตุถุปกติธรรมดา ท่านจะคอยเติมเต็มให้เราสมหวังในความฝันทุกด้านขอเพียงใจเรามีปรารถนาเพียงเท่านั้นไม่ต้องพูดไม่ต้องขอก็ได้ดั่งใจ ด้วยผู้ถืออาญาสิทธิ์แห่งมารฟ้าผู้เป็นจอมเทพจะเกิดความเจริญรุ่งเรืองในกามคุณบริบูรณ์ทุกสิ่งไม่ขาดสายดั่งพลิกกลับโชคชะตาให้สูงขึ้ มีอำนาจวาสนาบารมีมีคนนับหน้าถือตาทั้งยังใช้สะกดให้คนเชื่อฟังอยู่ในอำนาจของเรา ใครที่ดวงตกทำมาหากินไม่ขึ้นไม่เคยมีโชคเลยนั่นแหละพญามารท่านเปิดดวงให้เราทำตามความฝันได้ง่ายๆทำอะไรก็สำเร็จง่ายดายได้สิ่งที่ต้องการจากคนอื่นง่ายๆเหมือนเขาโดนโจรปล้น ท่านว่าพระชุดนี้ใครมีไว้จะรุ่งเรืองเอาชนะคนใจแข็ง,เอาชนะคนรัก,เหนือคู่แข่ง,เหนือศัตรู แม้ลงมือทำอะไรย่อมกินใจผู้อื่นขอเพียงมีความฝันไม่ว่าจะเรื่องใดอาญาสิทธิ์มารฟ้าย่อมบันดาลให้เร็วไวได้เสมอแม้ไม่ต้องขอไม่ต้องอธิษฐาเพียงเราใช้ชีวิตของเราไป เท่านี้ก็จะพบเจอความสำเร็จตามฝันอยู่ที่ไหนชีวิตไม่มีตกอับ

    ##### กำลังมารฟ้า..พาลีดึงบารมี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ท่านทำพระผงด้วยคุณวิชาให้มีกฤติยาคมแฝด ปกติลำพังบารมีในองค์พญามาราธิราชใครได้ไปคุ้มเกรงก็นับว่าโกรงชีวิตมากพอแล้ว แต่ในพระผงองค์เล็กๆนี้ท่านตั้งใจทำให้ดีกว่านั้นด้วยว่าจะโกงก็ต้องโกงให้ถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดพาลีดึงบารมีเอาไว้ฝังเฉพาะเจาะจงทุกองค์ ท่านว่าจะทำให้พญามารแรงแบบลูกโดดดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่าย ทำอะไรก็สำเร็จ แต่ทว่าวิชานี้เดิมทีครูบาอาจารย์นั้นย่อมเกรงกลัวว่าคุณสมบัติแท้จริงของวิชานี้น่ากลัวเกินไป..จึงปิด..จึงบัง..อำพรางไว้..ไม่สร้างไปเลยก็มี ถ้าสร้างก็มักจะไม่ทำเต็มวิชาด้วยเกรงว่าจะก่อภัยอันตรายให้กับศิษย์ทั้งหลายที่นำไปใช้ด้วยเล่ห์กลให้เกิดภัยต่อมนุษย์ด้วยกัน

    ด้วยพาลีนั้นมีฤทธิ์เลิศเป็นเอกเหนือวิชาพญาวานรทั้งหลาย ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์กล่าวไว้ว่า พาลีถ้าไม่ตายเสียก่อนในรามเกียรติ์นั้นพระรามไม่ได้เกิดแน่นอน เพราะใครก็ฆ่าพาลีไม่ได้ ใครสู้ก็แพ้พาลี ขนาดเจ้าทศกัณฐ์ที่พระรามตามล่าทำสงครามจนเรื่องกินระยะเวลายาวนานนั้นเจอพาลีเข้าก็หมดแรง..รบกี่ทีก็แพ้ แถมยังโดนพาลีจับไปกระทำการทรมานทรกรรมให้กินข้าวเหลือของนางกำนัลแล้วให้องคตลูกชายเอาทศกัณฐ์ไปลากเล่น(เหมือนจูงหมาเดินเล่น)ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยงหยามเกียรติอสูรวงศ์พรหมถึงปานนั้น ถ้าว่ากันด้วยฤทธิ์พระรามก็ยังฆ่าพาลีไม่ตาย..แต่พาลีตายด้วยมือของตนเอง แม้แต่พระรามแผลงศรแล้วศรพระรามที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดศาสตราวุธฝ่ายเทพแผลงที่ไรได้เรื่องทุกที พาลีก็ยังคว้าจับมาเล่นได้ไม่ได้สะทกสะท้านในฤทธิ์อำนาจใดๆเลยแต่เพราะระลึกถึงคำสาบานแต่หนหลังได้ว่าตนเองนั้นแย่งเมียน้องคือสุครีพและเคยถวายสัตย์ต่อพระนารายณ์ไว้ว่าถ้าแย่งจะให้ศรพระนารายณ์ล้างชีวิตจึงได้ยกศรปักอกตน พระรามนั้นอาลัยในตัวพาลีมากนักเพราะในประวัติศาสตร์ไม่เคยปรากฏมีผู้ใดที่จะมีฤทธิ์แกล้วกล้าเฉกเช่นพญาวานรผู้นี้พระรามจึงอยากได้พาลีมาทำราชการกับพระองค์ ได้เอ่ยขอเพียงเลือดของพาลีเสียครึ่งหยดมาล้างคำสัตย์ที่สาปสรรค์ไว้ถึงชีวิตให้แก่ศรพระเป็นเจ้าแต่พาลีก็หายอมไม่เพราะต้องการรักษาคำสัตย์นั้น จึงใช้ศรของพระรามทำการปลิดชีพตัวเองเมื่อตายไปก็ได้เกิดเป็นเทพเจ้ากลับมาทำลายพิธีบูชาหอกของทศกัณฐ์ที่ทำให้อินทร์พรหมยมยักษ์ทั้งสวรรค์เดือดร้อนอีกครั้งนั่นเอง

    พาลีนั้นพ่ออาจารย์บอกว่ามีความสามารถที่ไม่เหมือนใคร ในชั้นฤทธิ์นั้นถ้าเปรียบกับชั้นหลานอย่างหนุมานแล้วระดับเจ้าผู้ครองนครขีดขินก็มีความสามารถแต่เดิมมากอยู่แล้วไม่เป็นรองกันแต่อย่างใด เพราะสืบสายเลือดศักดิ์สิทธิ์เป็นบุตรพระอินทร์เจ้าสวรรค์นั่นเองแต่สิ่งหนึ่งซึ่งรู้กันไปทั่วว่าเป็นความสามารถที่ขี้โกงที่สุดในสามโลกทำให้กากาศนั้นเก่งเกินกว่าเก่ง เก่งจนแม้แต่พระเป็นเจ้าก็ยังไม่สามารถต่อกรให้มีชัยชนะได้นั่นคือพรของพระศิวะเจ้าที่ให้กับพาลี กล่าวคือเวลาสู้กับใครให้กำลังอีกฝ่ายนั้นลดลงเสียครึ่งหนึ่งแล้วกลับมาเพิ่มเป็นกำลังให้พาลี เพราะเช่นนี้พาลีเมื่อสู้กับใครจึงมีฤทธิ์เพิ่มอีกมหาศาล..ยิ่งศัตรูเก่งแค่ไหน..พาลีก็ยิ่งเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด....ตะกรุดพาลีจึงมีพลังดังนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเล่านิทานให้ฟังได้เธอคงเข้าใจเองเพราะวิชาลงตะกรุดพาลีดึงบารมีนี้ข้างบนท่านไม่ให้พูดไป แม้องค์พญามารท่านยังห้ามไว้นักหนาว่าถ้าใครไม่มีจิตศรัทธาม็ก้ไม่ต้องเอาไปใช้ พ่ออาจารย์ท่านจึงทำได้เพียงเล่านิทานว่าตะกรุด...พาลีนี้เก่งเพียงใด ยิ่งบารมีจอมฟ้าพญามารเมื่อหลอมรวมกับที่สุดแห่งการโกงชีวิตล้มล้างทุกกฏเกณฑ์อย่างพญาพาลีแล้วนั่นย่อมหมายถึง....การโกงสูงสุดอย่างแท้จริง

    คาถาบูชา
    นะโม วะสะวะตีมาเร อนาคะตังเส พุทธัสสะ(ใช้ภาวนา)
    โอม วสวัตตีโพธิสัตโตนะโมพุทธานะ ปาฏิหารัญจะ ทวาทะสะ กาละกัญชะมหา ภิสมาปะสะนะวา อิติสิทชะติ


    ***พระผงในบารมีของพญามาร พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าองสิ่งนี้ต้องใช้ชะตาทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนครอบครองประกอบกับของมีน้อยมาก ท่านว่าถ้าใครฉุกคิดได้ก็ตรงตามชื่อเลย...จอมเทพผู้ควบคุมความปรารถนากิเลสฝ่ายมารความต้องการจะให้จะมีของสรรพสัตว์,เทวดา,มาร,พรหมทั้งหมด ....จอมเทพผู้มีอำนาจบงการได้แม้แต่ท้าวมหาพรหม รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงอาภรณ์มารฟ้าชุดพญามารน้อย(ผังตะกรุดพาลีดึงบารมี) บูชา 900 บาท

    137530188-1133090683812169-6513352369990533626-n.jpg 138065067-859563941460906-6746683544533835457-n.jpg
    137581009-146915640400733-8399741713637410029-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงชุดเล็กหรือพญามารน้อยนี้เป็นของน่ากลัว ..น่ากลัวด้วยกำลังแรงเพราะบารมีพญามารรวมกับวิชาพญาพาลีดึงบารมี ท่านว่าไม่พูดมากอกจากคำว่าโคตรโกรงในความสุขความสำเร็จทุกอย่างจะห้อยเองหรือให้ลูกให้หลานให้คนที่รักห้อยก็ได้ความสำเร็จไม่มีประมาณ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดคุยยามเช้า

    อรุณสวัสดิ์นะครับ วันนี้จะมาคุยกันเรื่องทั่วๆไปก่อนเพราะรอบๆตัวเดี๋ยวนี้อันตรายจริงๆไปที่ไหนใครก็กลัวก็กังวลเรื่องโควิดกันทั้งนั้น บางคนว่าระบาดหนนี้หนักและอันตรายกว่ารอบแรกแต่บางคนก็เฉยๆเพราะรู้สึกว่ายังไม่ตื่นเต้นเท่ารอบแรก จะเห็นว่าข้างนอกคนส่วนใหญ่จะใส่หน้ากากอนามัยแต่คนที่ไม่ใส่ก็ยังมี ก็ระวังตัวกันไว้ด้วยนะครับ

    สืบมาจากเรื่องโควิดที่เป็นโรคระบาดนี่แหละ หลายๆคนถามกันมาว่าห้อยอะไรกันดีถึงจะรอดผมก็แนะนำไปตรงๆว่าถ้าจะรอดต้องขยันล้างมือกับสวมหน้ากากอนามัยนะ555 คนเราระวังอะไรได้ก็ควรระวังอย่าประมาท ทีนี้ก็จะตอบคำถามที่ถามกันมาที่ว่าห้อยอะไรถึงจะคุ้มครองเรื่องโรคระบาดได้...ผมบอกเลยว่าในกระทู้นี้ครูพระสยมทุกรุ่นกับพญายมราชที่พ่ออาจารย์เคยสร้างใครทันมีก็เอามาห้อยเถอะปลอดภัยไกลโรคภัยชีวิตไม่โดนทำลายแน่นอน จะเห็นว่ามีผู้รู้หลายคนตอนนี้เริ่มตามหาหรือขอเช่า PM มาถามหาครูพระสยมของพ่ออาจารย์กันมากตั้งแต่โควิดระบาดรอบแรกชนิดที่ว่าอะไรเกี่ยวกับครูพระสยมมีเหลือเท่าไหร่ขอเหมาทั้งหมด ก็นั่นแหละสายนี้ครูแรงศิษย์รักครูกันทั้งนั้นออกมาแต่ละทีนับ=bhoได้ด้วยไม่เกินสิบนิ้ว เรียกว่าของมีน้อยยิ่งกว่าน้อยจะเอาอะไรมาเหลือ

    พ่ออาจารย์ท่านเคยบอกว่าองค์พระศิวะหรือครูพระสยมนี้มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับโรคร้ายโรคระบาดทั้งหมดเพราะท่านเป็นผู้ทำลายล้างยุคสมัย..จะรอดจะรุ่งเรืองก็อยู่ที่ทัน...จะล่มจะดับก็อยู่ที่ท่าน เรื่องโควิดนี้พ่ออาจารย์ถึงย้ำมาตลอดว่าติดครูพระสยมท่านไว้เถอะพวกโรคร้ายที่เรามองไม่เห็นนั้นห่างไกลแน่นอน

    เมื่อพูดถึงโรคภัยแล้วมันก็มีผลเกี่ยวเนื่องมาที่การค้าการทำมาหากิน แน่นอนว่าเป็นปัญหาที่บางคนบอกว่าหนักในยามมีโรคระบาด หลายคนสอบถามหาจะเอาอะไรมาใช้ในยามนี้ก็นั่นแหละพระนารายณ์ทุกรุ่นของพ่ออาจารย์ท่านใช้ได้หมดเลย ด้วยเหตุว่าพระวิษณุนารายณ์เป็นเทพที่รุ่งเรืองที่สุด..บริบูรณ์สูงสุดไม่ใช่จะใช้ไปทางปราบปรามเท่านั้นขอให้มีญาณพระวิษณุนารายณ์จริงๆท่านว่าห้อยได้เลยไม่ต้องกลัวยุคเข็ญ วิถีชีวิตเราจะไม่แปรปรวนไปตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วแบบรุนแรงแน่นอน

    ก็ตอบปัญหาที่ฝากมาทาง PM ไว้คร่าวๆนะครับใครอยากรู้อะไรลึกๆก็ทัก PM ฝากคำถามไว้เดี๋ยวจะตอบให้ไปเป็นการส่วนตัว ส่วนเรื่องฝากเลี่ยมพระตอนนี้ผมก็เทียวไปเทียวมาดูให้อยู่ เจ้าของร้านเลี่ยมพระเขาก็ยังปิดร้านอยู่ตามที่แจ้งไว้ว่าปิดตั้งแต่หนก่อนเพราะกลัวโรคระบาดซึ่งก็ยังไม่เปิดและไม่รู้จะเปิดวันไหน หลายๆคนที่ฝากเลี่ยมผมก็คืนเงินไปแต่จะติดตามให้ถ้าคนเลี่ยมเปิดร้านแล้วผมจะรีบแจ้งทางนี้อีกที

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 5777 0837 2 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 5777 0838 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 5777 0839 0 TH

    พี่ชิตพล ED 5777 0840 9 TH

    พี่ศิระ ED 5777 0841 2 TH

    พี่ภิญโญ ED 5777 0842 6 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่รอเทพอาวุธชุดเล็กๆแต่สำคัญนักพรุ่งนี้ติดตามกันไว้ดีๆนะครับ ...แอบบอกว่าเทพอาวุธฝ่ายเต๋านี่นานๆถึงจะออกซักครั้งหนึ่ง แถมหนนี้ได้ชื่อว่าโหดมากชนิดที่ว่านับแต่โบราณใช้งานครั้งเดียวแล้วสาปสูญเลย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กษิดิ์เดช ED 5777 2679 5 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 5777 2680 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 5777 2681 3 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 5777 2682 7 TH

    พี่พรหมพล ED 5777 2683 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5777 2684 4 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมศาสตราขุนขวานวัฒนาการเบิกฟ้าแยกดิน(ถากเคราะห์ฟาดบาปกระทำ)

    ชุดวิชาอักขระอาถรรพ์ที่ใช้ลงจารตลอดจนเป่าเสกขวานบรรพกาลของผานกู่นั้น เป็นชุดวิชาที่ท่านรักษาและหวงเท่าชีวิตด้วยว่ามีอาถรรพ์ทรงอิทธิฤทธิ์หนักมากเกี่ยวกับเรื่องการลบบาปกระทำและเคราะห์เข็ญเวรกรรม...พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากขวานมีชีวิตของท่านผู้มาก่อนสรรพสิ่ง(ผานกู่)แล้ว วิชาก็ไม่เหมาะสมที่จะลงไว้ในที่ใดหรือจะลงกับตัวบุคคลใดอีก

    ขวานชีวิต
    ทำไมต้องเป็นขวาน ..ขวานชีวิตนั้นมีมงคลอย่างไรทำไมผู้มาก่อนสรรพสิ่งเช่นผานกู่ถึงไม่ใช้ดาบหรือศาสตราอื่นๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ขวานของผานกู่นั้นแตกต่างจากเทพศาสตราทั้งหลายที่มีไว้ฆ่าฟันเอาชีวิตกัน หากแต่มงคลของขวานผานกู่มีไว้ใช้เพื่อบุกเบิกสิ่งใดๆก็ตามที่เราหมายมั่นปั้นมือว่าจะเอาให้ได้..สิ่งต่างๆเหล่านั้นแหละเมื่อมีขวานผานกู่อยู่แม้จะประสงค์บุกเบิกมงคลวิถีข้อใด,อย่างใดอย่าว่าแต่วัตถุอันเป็นสิ่งลวงตาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมเอามาได้ทั้งสิ้น ยามเมื่อผานกู่ใช้ขวานเบิกฟ้าแยกแผ่นดินนั้นทำให้ขวานผานกู่แตกต่างจากอาวุธคร่าชีวิตทั้งปวงในทางตรงกันข้ามขวานผานกู่กลับเป็นขวานที่ให้กำเนิดโลก ทั้งแบ่งแยกฟ้าดินให้กำเนิดสรรพชีวิตให้กำเนิดสรรพสิ่งทั้งปวงเช่นนั้นขวานนี้จึงมีรัศมีมงคลที่จะใช้ถากถางบุกเบิกสิ่งอันเป็นมงคลและความเจริญทั้งหลายให้วิวัฒนาการเกิดขึ้นได้ฉับพลัน นี่คือความสำคัญที่หายากในเทพศาสตราทั้งหลาย

    แม้มองในมุมเทพศาสตราขวานผานกู่ก็ได้ชื่อว่ามีอานุภาพรุนแรงเป็นที่สุด ไม่เพียงจะใช้เบิกทางชีวิตให้งอกงามหากแต่ยังใช้สร้างหนทางชีวิตยามเมื่อเราอับจน พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกคนย่อมเจอเรื่องอึดอัดในช่วงชีวิตเหมือนกันเมื่อทำทุกสิ่งบริบูรณ์แล้วเราจะไม่รู้ว่าต้องลงมือทำอะไรต่อ เราจะเจริญมากกว่านี้ได้อย่างไร นี่เองคือหนทางแห่งวิวัฒนาการซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าการขยับขยาย ...ชีวิตที่มีเท่าเดิมมีเหมือนเดิม หรือชีวิตที่สามารถขยับขยายได้มากขึ้นและมากขึ้นตามกำลังที่เราไหวสิ่งไหนจะเจริญเติบโตได้มากกว่ากัน แน่นอนว่าการขยับขยายของชีวิตอันรุ่งโรจน์นี้เป็นดั่งโอกาสหนึ่งในล้านที่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครเมื่อไหร่ก็ได้ แต่นั่นแหละขวานผานกู่มีอานุภาพในการขยับขยายยังผลให้ความงอกงามเกิดขึ้นจริง

    ### ขวานผานกู่ใช้คราแบ่งแยกฟ้าดิน ...เคยรู้สึกมั๊ยว่าตนเองมีทุกข์วิปริต มีเวรกรรม มีสรรพอาถรรพ์กำลังร้าย มีสิ่งอุบาทว์ในร่างกาย มีบาปกระทำอันติดอยู่กับดวงวิญญาณ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเวรกรรม เวรกรรมหลายสิ่งมันไม่ใช่ก่อตัวขึ้นมาเดี๋ยวนี้หากแต่มันทับถมก่อเกิดขึ้นมาผ่านภพชาติเป็นอนันต์ของเรา เช่นนั้นกรรมจึงมีกำลังแรงยิ่งกรรมอันล้างผลาญตัวเราจนเรารู้สึกได้และแก้ไขไม่ถูกนั้นย่อมมีกำลังแรงกว่ากรรมอื่น เวรกรรมอันสืบเนื่องจากบาปกระทำนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเพียรทำบุญสารพัดแม้จะบวชก็ดีจะทำบุญใหญ่ใดๆก็ดีกลับเมือนเติมน้ำจืดเจือมหาสมุทรที่ถมไม่เต็มทำอย่างไรก็มีแต่แย่มีแต่ต่ำลงกว่าเดิม ก็นั่นแหละขวานผานกู่นั้นใช้แยกได้แม้แต่ฟ้าดิน ใช้แยกได้แม้แต่กฏสัจธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพอาวุธชิ้นนี้หากเอาไปทำลายคนจะถือว่าเสียของมากแต่ในทางกลับกันหากใช้ก่อร่างสร้างตัวใช้ช่วยตัวเองให้รุ่งเรืองหรือจะใช้โปรดสัตว์ทั้งหลายเช่นนั้นจึงจะเรียกได้ว่าใช้เป็น เพราะขวานผานกู่นั้นใช้แยกอัปมงคลอันติดและตกตะกอนในชีวิตเราได้ทุกสิ่ง อัปมงคลทั้งหลายที่รวมตัวอยู่ไม่ว่าทุกข์ว่าเคราะห์หรือสิ่งไม่พึงปรารถนาสารพันปัญหาในชีวิตที่ติดค้างสะสมมานานหาทางแก้ไขไม่ได้..ขวานผานกู่ย่อมตัดสิ่งเหล่านั้นออกจากเราได้(ขวานผานกู่เมื่อตัดอะไรออกไปจากชีวิตเราแล้วสิ่งนั้นจะไม่มีวันบรรจบกลับมาต่อติดตัวเราได้อีก ทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลายก็เช่นกัน) พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้นะว่าฟ้าดินแยกจากกันไม่มีวันผสานกันได้ก็ด้วยอานุภาพขวานผานกู่เช่นใด เราจะผ่าทุกข์ผ่าบาปกระทำใช้ขวานผานกู่เพื่อบุกเบิก..เพื่อสร้างยุคสมัยที่เป็นของเราขึ้นมาจริงๆย่อมทำได้ทั้งนั้น ฟ้าดินแยกจากอย่างไรทุกข์โศกเคราะห์ร้ายก็แยกจากเรียกว่าพรากไปจากเราไม่สามารถติดตามก่อกวนได้เช่นนั้น

    ด้วยเป็นเทพศาสตราที่ใช้บุกเบิกก่อให้เกิดยุคสมัยใหม่ที่เป็นของเราเป็นอาวุธเทพสำหรับเริ่มต้นชีวิตขวานผานกู่จึงมีอาถรรพ์มากและสร้างยากกว่าอาวุธทำลายล้างทั้งหลายทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ...แต่อย่าดูถูกว่าเทพอาวุธนั้นจะด้อยฤทธิ์อ่อนกำลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่ปรามาสขวานผานกู่นั้นเตรียมตัวขนพองสยองเกล้าได้เลยเพราะเขามีฤทธิ์ที่รุนแรงมากเป็นพิเศษนั่นหมายถึงการฟาดขวานผานกู่ไปในอากาศเพียงครั้งเดียวนั้นสามารถแหวกทลายความว่างเปล่าแบ่งแยกสูญญากาศทำให้เกิดมิติโลกเพื่อรองรับสรรพชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าขวานผานกู่นั้นที่ใช้เพียงครั้งเดียวเพราะว่าไม่มีความจำเป็นต้องนำกลับมาใช้อีกด้วยว่าฟาดหนึ่งครั้งก็เกิดหนึ่งโลกทั้งยังใช้ผ่าแบ่งแยกอัปมงคลความมืดมิดให้พ้นตัวไปจากชีวิตเราได้ เรียกได้ว่าในเหล่าเทพอาวุธนั้นฤทธิ์ของขวานผานกู่สามารถผ่าทลายห้วงอวกาศได้เช่นนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นเทพอาวุธที่มีอานุภาพรุนแรงถึงขนาดนำมาใช้เบิกฟ้าผ่าแผ่นดิน เป็นอาวุธที่ใช้เพื่อสร้างโลกสร้างสรรพชีวิตแผ้วถางวิถีฟ้าและกฏสัจธรรมเพื่อให้กำเนิดความรุ่งเรืองต่างจากอาวุธทั้งหลาย

    ทั้งชุดวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านกำหนดเพื่อลงจารประสิทธิ์ไว้ในขวานผานกู่นั้นยังมีอานุภาพอัศจรรย์ แม้ชีวิตใครเคราะห์หนักนักทำอย่างไรก็ไม่ทุเลาเบาบางลงเพียงยกขวานมาพกเคราะห์ย่อมจืดย่อมจางลดน้อยถอยลงทุกเมื่อเชื่อวันทั้งควายซวยความเสื่อมทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งนั่นเลยอะไรที่ไม่ดีแค่เพียงติดตัวไว้ยังไม่ต้องอาราธนาใช้ก็ลดลงทุกอย่างจนสังเกตได้ นี่คือมันผ่อนความแรงลงนะทั้งเวรกรรมและบาปกระทำทั้งหลายที่มันจะเอาเราให้แย่ ให้มอดม้วย ให้ถึงตาย ให้อับจนหนทางทำมาหากินไม่ขึ้น...สิ่งต่างๆมันค่อยๆผ่อนค่อยดลงเรียกว่าเบาลงจนหายใจสะดวก นี่ฉันพูดถึงแค่พกนะแต่หากเอามาอาราธนาใช้ก็จะยิ่งให้ผัลรวดเร็วกว่านั้น ท่านว่าขวานผานกู่นี่ไม่ใช่อาวุธทำลายชีวิตหากแต่ใช้สร้างชีวิตและสรรพสิ่งเช่นนั้นตัวขวานจึงไม่คม พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เอาอักขระนี่แหละถูกเนื้อถากตัวเราไปเคราะห์หามยามร้ายที่เจ็บป่วยใดย่อมได้รับการขจัดทั้งสิ้นจะถูกถากบริเวณหน้าผากก็ดีย่อมให้ผลครอบคลุมทำลายอัปมงคลร้ายทั้งหลายได้ทั่วร่างกาย พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้ฉันพูดนะเลยทำได้เพียงบอกวิธีใช้คร่าวๆให้เท่านี้ ส่วนจะใช้อย่างไรให้พิศดารกว่านี้แรงครูและตัวรู้ในใจเราระหว่างขวานกับเจ้าของเวลาอาราธนาเขาจะบอกแก่เราเอง

    ที่เรียกว่าขวานชีวิตนั้น เพราะขวานของผานกู่นั้นมีจิตวิญญาณแม้ในหมู่เทพศาสตราด้วยกันก็ยังไม่ถือว่าสามัญแบบจิตวิญญาณอาวุธเทพเจ้าทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครใช้อยู่ก็เรียกก็บอกเขาคุยกับเขาได้เลยว่าพี่ขวานจะให้ผ่าทุกข์ผ่าโศกโรคผีโรคคนหนทางแห่งวิบากกรรมทั้งหลาย สื่อสารบอกพี่ขวานเขาไปตรงๆนี่คือใช้งานกันแบบจิตสื่อจิต พ่ออาจารย์ท่านว่าขวานผานกู่นั้นเป็นของผานกู่หรือท่านผู้มาก่อนสรรพสิ่ง คิดดูเอาแล้วกันว่าอยู่มานานขนาดไหนเช่นนั้นเราก็เรียกเขาโดยให้ความเคารพเสียว่าพี่ขวาน เมื่อเราอ่อนน้อมถ่อมตัวย่อมจะใช้งานเขาได้ง่ายส่วนไอ้เรื่องคุ้มเกรงป้องกันอันตรายกำจัดศัตรูคิดร้ายทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นเป็นเรื่องเด็กๆไปเลย เขาเป็นขวานชีวิตจึงทำงานได้โดยตัวรู้ของเขาเอง *** ทั้งขวานชีวิตนี้ก็เป็นเคล็ดถากถางบุกเบิกให้เกิดสิริมงคลแน่นอนว่าพลังชีวิตย่อมต่อต้านพลังร้ายทั้งหลายชีวิตใครที่เหมือนตายทั้งเป็นนั่นแหละต้องใช้ขวานชีวิต ดั่งว่าทำสิ่งที่ห่อเหี่ยวดุจแห้งตายให้ฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดแบบนี้ไม่ใช่ให้เอาไปชุบชีวิตคนตายนะแต่หมายถึงชีวิตใครที่มันร้อนมันทุกข์มากๆเหมือนตายทั้งเป็นนั่นแหละขวานนี้ย่อมชุบกลับมาให้ร่มเย็นเต็มเปี่ยมด้วยพลังชีวิตได้อีกคราหนึ่ง

    เทพบิดรผานกู่
    ในสมัยบุพกาลฟ้ากับดินไม่ได้แยกออกจากกันทั่วทั้งจักรวาลเหมือนไข่ใบใหญ่ ข้างในย่อมมีแต่ความมืดมิดหาแสงสว่างใดๆไม่ได้ ในตอนนั้นย่อมไม่มีการแบ่งแยกสูงต่ำซ้ายขวาหรือเหนือใต้ออกตกใดๆทั้งสิ้น แต่ในไข่ใบนี้กลับมีเทพบิดรผานกู่ถือกำเนิดเกิดขึ้น...ผ่านกู่ผู้ได้ชื่อว่าเป็นผู้เบิกฟ้าแยกแผ่นดินผู้นั้น ผานกู่อาศัยอยู่ในไข่ใบนี้เป็นเวลาถึงหมื่นแปดพันปีจึงตื่นขึ้นแต่เมื่อท่านลืมตากลับเห็นแต่ความมืดมัวและรู้สึกร้อนจนทนไม่ไหวด้วยไม่มีลมและไม่มีอากาศจึงหายใจไม่ออก แม้อยากจะยืนขึ้นแต่เปลือกไข่แข็งก็ห้อมล้อมรอบตัวจนไม่สามารถยืดเท้ายืดมือได้แม้แต่นิดเดียว ท่านผานกู่โกรธมากจึงเอาขวานที่ติดตัวมาจามเปลือกไข่ได้ยินเสียงกึกก้องแตกออกทันที สิ่งของภายในไข่ที่เป็นของเบาก็ค่อยๆลอยตัวขึ้นกลายเป็นท้องฟ้าและสิ่งที่หนักก็ค่อยๆจมลงและกลายเป็นแผ่นดิน

    ด้วยเทพบิดรผานกู่นั้นเป็นเทพอสูร
    และขวานของผานกู่ก็เกิดขึ้นมาพร้อมกับตัวของท่านจึงถือได้ว่าขวานผานกู่นั้นก็เป็นเทพศาสตราที่มีมาก่อนเทพศาสตราทั้งปวง เมื่อเทพบิดรผานกู่เสร็จสิ้นภารกิจสร้างโลกแล้วท่านจึงไปเอากำเนิดในครั้งที่สอง เกิดมาเป็นองค์วิสุทธิเทพหยวนสือเทียนจุนอันเป็นเทพเจ้าสูงสุดฝ่ายเต๋า จะเรียกว่าองค์เทียนจุนก็คือการเกิดใหม่ของเทพบิดรผานกู่ก็ได้ เช่นนั้นเมื่อจะสร้างเครื่องมงคลองค์เทียนจุนที่เคยออกให้บูชาไปแล้วพ่ออจารย์ท่านจำเป็นต้องสร้างขวานผานกู่ขึ้นมาก่อนเพื่อเบิกฤกษ์ฟ้าดิน ถือว่าบุกเบิกจิตวิญญาณปลุกขวานผานกู่ให้มีที่สิงสถิตย์ โดยองค์เทียนจุนนั้นท่านแนะนำและคอยเชื่อมต่อและทำให้ทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อให้ขวานชีวิตที่สูญหายไปเมื่อครั้งกำเนิดสรรพสิ่งกลับมามีชีวิตขึ้นจริงในโลกอีกครั้ง ขวานที่เป็นมากกว่าเทพศาสตราวุธใดๆ ขวานที่เป็นต้นกำเนิดของสรรพชีวิตและกฏเกณฑ์ฟ้าดินทั้งหลาย เพื่อจะทำให้สำเร็จจึงต้องให้องค์เทียนจุนซึ่งก็คือเทพบิดรผานกู่ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ท่านเมตตาลงให้ นอกจากอักขระคาถาวิเศษแล้วแม้การสร้างขวานการทำด้ามขวานแต่ละเล่มท่านก็ใช้ไม้ตะเคียนรอดคุกซึ่งท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากๆด้วยถือว่าเป็นอาถรรพ์ให้ผู้ถือขวานนั้นรอดจากความทุกข์ทั้งปวง...ด้วยขวานนี้เป็นเทพศาสตราอันมีศักดิ์สูงสุดแห่งจ้าวสวรรค์บรรพกาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดนะแก่ผู้มีบุญได้สัมผัสขวานผานกู่ด้วยองค์เทียนจุนหรือจิตเดิมที่กลับชาติของเทพบิดรผานกู่ท่านทำให้ทั้งกำกับควบคุมทุกสิ่ง ขวานทิพย์แบบนี้ต่างจากเทพศาสตราทั้งหลายเพราะเป็นเทพศาสตราที่ใช้เพื่อให้กำเนิดโลกเมื่อมีโลกจึงมีสรรพชีวิต...เมื่อมีสรรพชีวิตจึงมีเธออยู่ในทุกวันนี้ นี่คือหนี้บุญคุณของสรรพชีวิตที่มีต่อขวานผานกู่ ขอเพียงเรารู้คุณพี่ขวานนับถือเขาดั่งเป็นตัวแทนของเทพบิดรผานกู่ในฐานะปฐมอาวุธหรือเทพศาสตราอันมีมาก่อนอาวุธทั้งหลายในหมื่นจักรวาลเช่นนั้นด้วยความรู้คุณอันประเสริฐนี้จะทำกิจใดในโลก..มุ่งหวังชีวิตอย่างไรในโลก..อยากเป็นอะไรให้ได้ดั่งใจในโลกอันท่านผานกู่บุกเบิกมานี้ ด้วยอำนาจแห่งขวานสร้างโลกของจ้าวสวรรค์บรรพกาลย่อมทำให้เราสำเร็จได้จริง

    หากใครคิดว่าขวานผานกู่เป็นอาวุธที่มีไว้ถือโก้ๆใช้ลดเคราะห์กรรมแต่ไม่รู้คุณท่านเทพบิดรพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นก็เพียงใช้ได้แค่คุณเบื้องต้นแต่ถ้าใครสำนึกกตัญญูในเทพบิดรผานกู่ เมื่อนั้นจะเอาอะไรปรารถนาอะไรในโลกของผานกู่นี้ย่อมได้ทั้งสิ้น ### พ่ออาจารย์ท่านว่าขวานทิพย์องค์หยวนสือเทียนจุนท่านไม่ให้พูดถึงหรือบอกกล่าวอะไรมากท่านว่าพูดเยอะก็เหมือนทำความลับสวรรค์รั่วไหลไม่สมควร เทพศาสตราเช่นนี้ต้องให้ผู้ใช้เขาสื่อจิตสื่อใจใช้ด้วยตัวของเขาเองเราป้อนให้เขาได้เพียงเท่านี้(อย่าลืมว่าเป็นขวานชีวิต) นั่นแหละในบรรดาเทพศาสตราทั้งหลายที่มีไว้ทำลายล้างเข่นฆ่าเอาชีวิตทั้งหมด หามีสิ่งใดที่จะมีคุณอันประเสริฐนั่นคือให้กำเนิดจุดเริ่มต้นแห่งสรรพสิ่งเช่นขวานผานกู่นั้นเป็นไม่มี ...อยากได้อะไรออกนามปฐมบิดรผานกู่แล้วขอเอาจากพี่ขวานเขาเลย

    ### นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่พ่ออาจารย์ท่านจะลงวิชาทำเทพศาสตราที่ใช้ฟาดฟันผลร้ายอันสืบเนื่องจาก...แรงบาปกระทำ ใครที่เจอมาโดนมาหนักทั้งชีวิตต้องถามใจตัวเองดูท่านว่ารู้อยู่แก่ใจว่าผลแห่งบาปกระทำนั้นคืออะไร ทำไมจึงสนองให้เราทุกข์และไม่สมปรารถนาในสิ่งที่เป็นอยู่ รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านเรียกขวานแต่ละด้ามว่าขวานชีวิต(อันนี้ขอย้ำนะครับว่า..ขวานชีวิต)

    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมศาสตราขุนขวานวัฒนาการเบิกฟ้าแยกดิน(ถากเคราะห์ฟาดบาปกระทำ) บูชา 4,000 บาท

    138974296-246383100342088-2970116669630045030-n.jpg 139204480-604616250379186-7056711085410851777-n.jpg
    138958830-411704570052589-574604010347185644-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2021
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เทพศาสตราชุดนี้แม้แต่ไม้ทำด้ามจับยังไม่ธรรมดา เพราะพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะทำอาวุธเทพของท่านผู้มาก่อนสรรพสิ่งหรือองค์ผานกู่ แน่นอนว่าขวานชีวิตมีอะไรที่ลึกๆอยู่มากและของก็มีจำนวนน้อยจริงๆ ถือเป็นรุ่นที่ทำมาเน้นการใช้งานและท่านตั้งใจทำให้สวยงามไปพร้อมๆกันเปิดให้จองหนนี้ใครจองทันก็ PM ไว้นะครับคงจะไม่ได้กันทุกคนเพราะของทำมือพ่ออาจารย์ท่านมานั่งแกะให้สวยงามแบบหนนี้มีไม่มาก ถือว่าของเขาเลือกคนถือคนใช้เองนะครับรุ่นนี้
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ขวานนี้มีเรื่องราว เมื่อวานตอนเปิดจองก็มีพี่คนหนึ่งที่มักจะทักมาเล่าหลายๆสิ่งที่เขารู้เขาเห็นให้ฟังท่านก็จองเข้ามา พร้อมกับเล่าว่าตอนลงรายละเอียดผมเห็นเป็นขวานเลยจะไม่เอา ผมชอบมีด ตรีเทพทำนองนี้ ผมก็คิดในใจรู้จักก็ไม่รู้จักใครคือผานกู่แถมขวานก็ไม่รู้จะเอาไปทำไมซ้ำซ้อนกับอาวุธอื่น อันก็ดูไม่ใหญ่แต่ราคาค่าครูเท่าอันใหญ่ ผมคิดงี้นะครับได้เรื่องเลย

    แปปนึงช่วงที่กำลังหาข้อมูลท่านผานกู่จู่ๆผมปวดกลางกระหม่อมจี๊ดๆปวดมากอาการเดียวกับเวลาแรงครูลงกระทันหัน ปวดสัก 1 นาที จากนั้นบนกระหม่อมมีพลังลงมาตลอดแบบขนหัวเส้นผมจุดนั้นตั้งเลย ผมเลยสงสัยได้เรื่องละครูท่านลง

    ก่อนหน้านี้สามวันผมทำสมาธิ แล้วเห็นเซียนแต่จิตบอกไม่ใช่องค์หยวนสือเทียนจุน..คล้ายกันแต่ท่านที่ผมเห็นแววตาจะดุจะคมมากคล้ายตาท่านเปา ปล.ผมมีทั้งเหรียญและมงคลประจำกายท่านเทียนจุนเลย

    ไปๆมาๆครูท่านเล่นฤทธิ์ให้ผมรู้ตัวหลายครั้งมากเพราะส่วนตัวผมจะไม่รู้จักประวัติฝั่งนี้ถ้าท่านไม่ทำแบบนี้ผมคงปล่อยผ่านไปหลายรายการ


    เดี๋ยวเย็นนี้จะลงรายละเอียดให้ครบนะครับ สำหรับขวานชีวตนี่ปล่อยผ่านไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงยิ่งถ้าคนต้องการใช้งานจริงเพราะชุดคาถาอักขระที่ท่านลงไว้บนขวานมันใช้ลดถากบั่นทอนบาปกระทำและเคราะห์กรรมในตัวเราโดยตรง ส่วนใครที่คิดว่าเล่มเล็กก็นั่นแหละครูแรงนักที่เล็กเพราะท่านต้องการให้พก...ให้ซ่อนไว้ในตัว ให้เอาไปด้วยได้ทุกที่ไม่เกะกะเพื่อที่เราจะใช้ได้ฉับพลันทันทีเหมือนสมัยหลวงพ่อเดิมท่านทำมีดเล่มใหญ่ๆก็ยังต้องทำมีดปากกาด้ามเล็กๆจิ๋วเพื่อให้ง่ายต่อการใช้พกพา แล้วแบบเล็กๆนี่แหละสำคัญนักประสบการณ์มันเกิดมันเห็นกันก็เพราะง่ายในการหยิบการใช้ทั้งนั้น
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วันนี้ลงเรื่องของขวานผานกู่ชุดนี้ให้ครบแล้วนะครับบอกได้แค่เป็นเทพศาสตราทางมหาสิริอย่างแรง

    เรื่องของขวานผานกู่นี้สั้นๆแต่แรงได้ใจ
    เพราะเป็นอาวุธที่ใช้ให้กำเนิดสรรพสิ่ง ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งชีวิตจึงเป็นเทพศาสตราที่ใช้ถากกางก่อร่างสร้างตัวและเอาได้ทุกอย่างในโลกนี้อันเทพบิดรผานกู่บุกเบิกไว้ ...ด้วยขวานผานกู่อยู่ที่นี่ทุกสิ่งในโลกของผานกู่ย่อมเป็นกรรมสิทธิ์แก่เราดุจเราเป็นผู้ถือและสืบทอดจิตวิญญาณแห่งปฐมศาสตรา พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดถึงอะไรไม่ได้มากนะแต่ใครใช้ขวานนี้อย่าเอาไปฟาดไปแกว่งเล่น จะฟาดสิ่งใดก็ต่อเมื่อเราอธิษฐานจะเอา..จะบุกเบิก..หรืออยากให้สิ่งนั้นปรากฏขึ้นจริงเท่านั้น เมื่อนั้นจงออกชื่อของปฐมบิดาผานกู่แล้วใช้ขวานของท่านเอามาเถิด

    *** เรื่องของขวานผานกู่ศาสตราศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดมากไม่ได้เลยเพราะข้างบนเขาตีค่าไว้ว่าเป็นดั่งความลับสวรรค์ เป็นเหมือนความลับดำมืดที่อยู่ในกล่องลับของจ้าวสวรรค์บรรพกาลเทพศาสตราเช่นนี้ให้คุณรุนแรงที่สุดด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อคร่าชีวิตใครจึงมีแต่สิริมงคลเต็มเปี่ยม
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เตรียมตัวกันให้ดีนะครับ ใครที่ไม่เคยทันพระอนุรุทธะที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเอาไว้ ซึ่งนานมากและนานจริงๆกว่าจะมีมาซักรุ่น ยิ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างยากและพ่ออาจารย์ท่านชำนาญทำมาตั้งแต่เป็นมงคลแกะสลัก ซ้ำยังเป็นชุดพิเศษที่ดีซ้อนดีแต่หนนี้ท่านให้บูชาเพียงหลักร้อย ท่านว่าสมัยนี้ปากท้องการทำมาหากินลำบากก็ต้องใช้พระอนุรุทธะศากยวงศ์...ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้..ไม่มี ย้ำนะครับว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีคนถามหามาตลอดตั้งแต่ออกให้บูชาเป็นรายการที่คนขอจองและถามหากันแทบจะวันเว้นวันนานหลายๆปีและยังมีคนเฝ้าอ้อนเฝ้าติดตามมาตลอด ว่าเมื่อไหร่พ่ออาจารย์ท่านจะทำพระอนุรุทธะอีกซักครั้ง เมื่อไหร่จะได้มีโอกาสอาราธนาเครื่องมงคลที่เติมเต็มมงคลชีวิตแบบพระอนุรุทผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มีนี้ ..หนนี้พิเศษตั้งแต่แม่พิมพ์ใครพลาดก็ยาวไปเลยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...