ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    นานแล้วที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ออกขุนแผน..ขุนแผนที่มีมวลสารแรงกว่าว่านกว่าพรายใดๆ....ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลอาถรรพ์พรายขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านยังได้เก็บชุดพิเศษที่สร้างด้วยอาถรรพ์วิชาสูงสุดของการลงตะกรุด...ที่นำมาฝังขุนแผนชุดนี้เอาไว้ด้วย "ของสิ่งนี้แม้ได้ใส่ติดตัวเข้าใกล้ใครเนื้อเขาจะพองใจเขาจะเต้น จิตจะพิศวงงงงวยหาความสมประดีมิได้ "

    สืบตำนานตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก ด้วยเวทย์อาถรรพ์ที่แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านก็ลงจารด้วยตนเองไม่ได้ หากแต่ต้องครอบมือให้ลูกศิษย์ซึ่งเป็นพ่อหนานครูมนต์ที่มาร่ำเรียนและอยากจะสร้างวิชานี้ไว้ซักครั้งไปทำแทนท่านทั้งหมด ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นที่สุดทางเสน่ห์ถึงขั้นที่ว่าหากพกติดกายวันไหนต้องได้..วันนั้น ***แม้จะปรารถนาทรัพย์สมบัติเนืองนองก็ยังได้ต้องประสงค์ไม่เพียงแต่ได้สัตว์สองเท้า วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่อนุญาติให้พระใช้งานอย่างเด็ดขาด ท่านว่าถ้าพระองค์ไหนใช้ก็เตรียมสึกวันนั้นได้เลย

    ตำนานแห่งตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากใครรู้จักวิชาสาลิกาป้อนเหยื่อตัวเต็มเป็นอย่างไรนั่นแหละ ...นั่นย่อมเป็นยอดปรารถนาแก่ผู้ที่เล่นทางสายเสน่ห์ทั้งปวง แต่เก้านางนอนกล่อมโลกนั้นฉันจะบอกให้ฟังคร่าวๆไม่พูดมากไปกว่านี้ ตะกรุดนี้ไม่ใช่แค่รู้คาถาปลุกรู้อักขระที่จารแล้วจะทำให้สำเร็จได้ ด้วยท่านต้องเขียนตะกรุดมหาเสน่ห์ให้กับผู้ทำไปใช้เพื่อสร้างตะกรุดเก้านางนอนนั้นอีกที พ่ออาจารย์ท่านว่านางทั้งเก้านี้ต้องมาด้วยวาสนาดลใจมา ตะกรุดหนึ่งดอกนั้นต้องจารยามมีสัมพันธ์กับนางทั้งเก้า หนึ่งบทหนึ่งคนทำจนได้เก้าคนเก้าบทนั่นคือสำเร็จเป็นตะกรุดหนึ่งดอก ### นี่คือยอดวิชาทางเสน่ห์โบราณอย่างแท้จริงที่พ่ออาจารย์ไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ และเพื่อให้ได้ตะกรุดที่ขลังและมีอาถรรพ์อย่างถึงที่สุดมีความรุนแรงสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำโดยวาสนา(คือจีบมาทำ) ไม่ใช่ไปซื้อหาเอาคนขายบริการมาทำมาลงตะกรุดแบบที่หลายๆที่สมัยนี้ใช้กัน ท่านว่าถ้าจะทำแบบนี้อย่างไรมันก็ไม่ขลังและไม่มีอาถรรพ์ดึงชนชั้นสูงหรือคู่จรคู่รักทั้งหลายมาหาอย่างแท้จริงทำได้เพียงหาสตรีสกปรกดึงคนใช้ให้ตกต่ำลงเท่านั้น ด้วยข้อแม้มหาศาลเช่นนี้กว่าจะได้ตะกรุดหนึ่งดอกจึงยากที่พ่อหนานซึ่งครอบวิชาจากท่านจะทำได้สำเร็จในจำนวนที่มากมาย

    ตะกรุดชุดนี้เมื่อทำได้ทั้งหมดตรงตามเวลาที่ครูท่านเปิดทางให้คือ
    เก้านางนอนในเวลาสิบหกวัน กว่าจะจารเสร็จในเวลาที่จำกัดจึงทำให้ได้ตะกรุดทั้งสิ้นเจ็ดดอก เมื่อได้ตะกรุดแล้วจำต้องนำมาให้พ่ออาจารย์ท่านเดินมนต์เสกวิชาเฉพาะสายอันถูกปกปิดนั่นจึงจะได้ชื่อว่าสำเร็จตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลกยอดตะกรุดในตำนานทางเสน่ห์อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้เล่าได้คร่าวๆเท่านั้นเพราะตะกรุดเช่นนี้คงไม่มีใครอยากจะทำขึ้นมาอีกนอกจากคนที่ตั้งมั่นเรียนวิชาเช่นนี้เขาขอสร้างไว้เพื่อจะได้สร้างสิ่งที่กระทำได้ยากยิ่งเป็นตำนานของศาสตร์มหาเสน่ห์สืบทอดต่อๆไป

    เมื่อได้ตะกรุดมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็เสกเก็บไว้ยาวนานจนท่านกดพิมพ์ทรงขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านพิจารณาแล้วจึงได้นำตะกรุดอาถรรพ์ชั้นครูที่ไม่สามารถสร้างได้อีกชุดนี้มาทำการกดนำฤกษ์ด้วยมวลสารชุดพิเศษทั้งดินเจ็ดจอมปลวก,ดินโป่งอาถรรพณ์,ผงว่านดอกทอง,เสน่ห์จันทร์ทั้งห้า,เถาวัลย์หลงพันดงสวาท,ว่านขุนแผนสะกดทัพ,ว่านเครือร้อยปลา,ว่านเครือเขาหลง,ว่านห้าร้อยนาง,ว่านนางโลม,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านจูงนาง,ว่านนางครวญ,ว่านลึงค์,ว่านโยนี,ผงเขาควายฟ้าผ่า,เยี่ยวชะนีป่า,กาฟากคู่รัก,ยางตะเคียน,ยางไม้รัก,กาฝากยอบ้านแม่ม่าย พ่อาอจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างต้องมีเคล็ดเก็บกู้มีที่เอาเลือกเก็บเฉพาะคืนวันจัทร์วันศุกร์แม้ไปเจอก็ต้องรอเวลา บางอย่างต้องเดินเท้าเข้าไปเอาบนภูลังกาบ้าง,บนภูพานบ้าง หาจุดกลางเมืองใจเมืองโบราณยุคทวารวดีบ้าง เพื่อให้ได้มาซึ่งมวลสารที่มีผลทางเสน่ห์รุนแรงและเน้นสายเมตตาแบบลูกโดด เพียงตัวมวลสารก็มีอำนาจตรึงสะกดได้ทุกสิ่งท่านเปิดเพียงมวลสารบางส่วนเท่านั้นที่แต่ละอย่างต้องเดินเท้าหาเอาตามเคล็ดวิชาไม่ใช่ว่าเป็นว่านชื่อนี้จะมีคุณเหมือนกันไปหมดของบางอย่างก็ต้องเลือกที่เก็บที่กู้เวลาเอาทุกอย่างพิถีพิถัน ท่านว่าว่านบางตัวครูแรงแค่นำมาผสมกันคนลองใช้ก็ได้เรื่องแล้ว ขุนแผนรุ่นนี้ท่านจึงเน้นให้ใช้สำหรับผู้ไม่ปรารถนาจะขาดคู่ ### เก็บไว้ได้ก็เก็บให้เป็นสมบัติแก่วงศ์ตระกูลเพราะดีทางเจริญรุ่งเรืองทางโลกได้ผู้อุปถัมภ์เอ็นดูอย่างสูงสุด ท่านว่าเป็นมหาละลวยจะให้พูดว่ามีคู่ไม่ขาดนั่นเดี๋ยวจะชี้โพรงให้กระรอกไป

    นอกจากนี้ยังมีมวลสารที่ท่านสะสมมาตลอดทั้งรังผึ้งป่าขวางตะวันเก้ารังต้มให้เป็นขี้ผึ้งผสมด้วยว่านดอกทอง,เสน่จันทร์ทั้งห้า,สาวหลง,นางล้อม,ขุนแผนสะกดทัพ,ยอดรักซ้อน,เถาวัลย์หลง,เครือเขาหลง,เครือร้อยปลา,ไม้ไก่กุ้ก,ยอดสวาท,ยอดกาหลง,ยอดมะรุม,ดอกรักซ้อน,ครั่งพุทรา,กาฝากมะยม,กาฝากรักซ้อน,ไม้มะเด้าป่า..... นำทั้งหมดมาต้มหุงเข้ากับน้ำมันเสน่ห์และสีผึ้งต่างๆดังนี้น้ำมันพรายแม่ตะเคียนทอง,สีผึ้งเจ้าจันทร์พามานะ,น้ำมันมหาเสน่ห์,น้ำมันช้างผสมโขลง,น้ำมันเสน่ห์แม่ม่าย,น้ำมันหนูกินนมแมว,น้ำมันกามสูตร,น้ำมันนางครวญ,น้ำมันสาริกาหลงรัง ซึ่งในขั้นตอนการหุงนั้นพ่ออาจารย์ท่านเมตตาบอกกล่าวว่าต้องคอยใส่ผงมวลสารอาถรรพ์ต่างๆทางด้านเสน่หาเมตตาลงไปด้วย ที่พอจะเปิดเผยได้ก็ได้แก่ผงนะอกแตก,ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ,ผงมหาเสน่ห์เรียกจิต,ผงม้าเสพนาง,ผงมหากำเนิด,ผงพญาเทครัว,ผงกำเนิดเทวดามหาเสน่ห์,ผงกามคุณโยนีเข้าหา.... ท่านว่าหุงด้วยไฟพระเวทย์มีทั้งว่านยาบังคับตลอดผงทั้งหลายในตำรับการทำผงยาแฝดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีกมากทั้งตัวผู้และตัวเมีย เครื่องยาต่างๆสารพัดเหล่านี้ท่านว่ามันมากมายพอที่จะเรียกว่าหามาทั้งชีวิตทีเดียว เพราะว่านยาทั้งหลายล้วนแต่มีเทพมีวิทยาธรเฝ้ารักษามีวิธีการในการพลีการเอาต่างๆกันไปต้องใช้เวลาในการเก็บรวบรวม *** พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นสร้างยากแค่น้ำมันที่ใช้ผสมเพื่อประสานเนื้อพระก็ทำยากที่สุดแล้วด้วยตั้งใจจะให้เป็นยอดแห่งขุนแผนอย่างแท้จริง

    เอาว่าใครอยากมีเสน่ห์ในตัวเองอย่างสูงสุดนั่นแหละถึงให้ใช้ชุดเก้านางนอน เพียงเราสบตาก็เคลิบเคลิ้มป่วนจิต คนที่อยู่ไกลอยากมาอยู่ใกล้คนที่ปรารถนาไว้มีใจนึกถึงดั่งต้องมนต์สะกดจิตใจแบบนี้ ท่านว่าพกไว้เถิดเป็นที่รักโดยทั่วไป อย่าไปคิดว่าห้อยขุนแผนแล้วเราต้องทำชั่วนอกใจคู่ครองท่านว่าจะชั่วจะดีนี่มันอยู่ที่ตัวทำไม่ใช่พระเขามาทำแทนเรา เพียงแค่พระรุ่นนี้เปิดโอกาสให้มาก..จนเกินเลยเรียกได้ว่ามากไปหน่อยก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีโอกาสในทุกที่ทุกวันทุกเวลาก็เลือกให้ดี จะใช้อย่างไรหรือจะถอดเก็บไว้ใช้เฉพาะบางเวลานั่นก็เรื่องของเรา เอาไว้อธิษฐานจิตเรียกให้คนมารักได้ คนที่อาภัพรักเป็นหม้ายต้องการคู่ชีวิตหรือผัวหน่ายเมียหนีท่านว่าห้อยไว้เถิดหายห่วง ส่วนพวกเจ้าชู้จะทำอะไรก้ทำบาปกรรมก็รับกันเองด้วย เพราะนี่เป็นขุนแผนชุดสืบตำนานด้วยฝังตะกรุดวิชาในตำนานที่ยากจะหาผู้ใดกระทำได้
    *** ขุนแผนรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆค่าบูชาองค์ละหมื่นองค์ละแสนก็ยังไม่คุ้มกับการทำเลย
    เพราะเป็นชุดที่เน้นทั้งวิชาทำตะกรุดและจำกัดมวลสารการเก็บกู้เพื่อทำขุนแผนตำรับบูรพาจารย์อย่างแท้จริงท่านว่าทำเพียงครั้งเดียวต่อให้ใครมาขออีกท่านก็ไม่ทำให้

    ขุนพิชิตพลพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ตามตำรับขอมโบราณด้วยการทำวิชาเป่าคาถาเดินมนต์เพิ่มอาถรรพ์ราชาเวทย์ไว้ อาถรรพ์ราชาเวทย์คือเวทย์ที่เป็นใหญ่กว่าเวททั้งหลายทั้งปวงเป็นใหญ่กว่าคาถาทั้งปวงในภัทรกัป มีผลานิสงค์อันยิ่งใหญ่เป็นการรวมบารมีแห่งการอุบัติขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์,อุบัติเกิดความสมบูรณ์เติมเต็ม,อุบัติสัญญา,อุบัติแห่งขันธ์ที่บริบูรณ์ รวมไปถึงพระพุทธคุณ,พระธรรมคุณ,พระสังฆคุณ,พระปัญญาคุณ,พระบริสุทธิคุณและพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยอานุภาพแห่งวิชาอาถรรพ์นั้นจะมุ่งส่งเสริมผู้บูชาแม้บูชาไว้ในเคหะสถานก็เป็นมงคลอันยิ่งใหญ่ บูชาติดตัวหมั่นระลึกถึงก็จะลุถึงซึ่งอำนาจเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวงเรียกว่าเป็นเจ้าเป็นราชาแห่งสถานที่และสรรพชีวิตทั้งหลายโดยคติทางมายาศาสตร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นจะมีฤทธิ์มากและเฮี้ยนยิ่งนักในคุณของอาถรรพ์วิชาที่เป็นสื่อเหนี่ยวนำผู้บูชาจะใช้ง่ายใช้ทำอะไรขออะไรก็จะสำเร็จไวใช้ให้ทำอะไรก็ได้เรื่องไว เมื่อปลุกเสกแล้วตรงนี้สัญญาความจำได้หมายรู้ได้เกิดขึ้นแล้วสัญญาของขุนพิชิตจะคอยค้ำจุนช่วยเหลือสร้างสมวาสนาและกุศลบารมีในประการต่างๆตามที่วิถีชีวิตของผู้ใช้จะพาไป

    ด้วยสองศาสตร์วิชาคือยอดตะกรุดกับยอดมวลสารที่มีอานุภาพในทางเสน่ห์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นชอบเห็นคนรักกันและทำให้คนรักกัน,ชอบเห็นคนยิ้มแย้ม,ชอบทำให้คนมีความสุข ใครที่อธิษฐานขอบารมีขุนพิชิตนี้ให้เพียรขอเพียรใช้ไปเถิดจะทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภรักใคร่ลุ่มหลงอธิษฐานใช้ได้เลย ท่านว่าติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อมจะลอดราวลอดสะพานหรือเข้าที่อโคจรล้วนแต่ไม่เสื่อมทั้งสิ้น..มีคุณมาก พ่ออาจารย์ท่านว่า "ก็ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่นี้มีทั้งคุณอนันต์และโทษมหันต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามเธอเคยเห็นธรรมชาติเสื่อมอำนาจของมันลงหรือไม่ขุนพิชิตนี้ก็เช่นกันที่สำคัญที่สุดคือเขาชอบสร้างชอบทำให้ชีวิตคนมีความสุข" ความสุขในชีวิคคนคืออะไรแต่ละคนนั้นล้วนมีเป้าหมายและการกระทำหน้าที่และชีวิตแตกต่างกันไป ดังนั้นความสุขของคนจึงต่างเรื่องต่างสถานะไม่เสมอกัน แต่ท่านว่าอะไรคือความสุขของเราก็ให้บอกกับขุนพิชิตท่านไปเถิดแล้วสิ่งนั้นจะเกิดกับตัวเราบ่อยขึ้นมากขึ้นจนน่าฉงน

    สำหรับขุนพิชิตรุ่นนี้ท่านว่าวางใจให้ใช้กันได้สบายใจเพราะไม่มีอันตรายใดๆกับผู้ใช้ไม่ว่าจะการสิงสู่กินตัวและอาถรรพ์พิษร้ายทั้งหลายด้วยท่านใช้แต่คุณว่านคุณยาไม่มีพรายใดๆเลย การสร้างขุนพิชิตพลนั้นดุจการชุบกายสิทธิ์หรือให้กำเนิดเทวดามาทีเดียวจึงมีอานุภาพมาก ไม่ใช่ผีสางสามารถบอกกล่าวได้ไปกับเราได้ในทุกที่ทั้งวัดและศาสนสถานต่างๆ เป็นกายสิทธิ์มีทิพย์อำนาจของตนเองไม่ต้องเซ่นสิ่งใดๆ หากเพียงเชื่อมต่อกันด้วยกุศลผลบุญเท่านั้นเมื่อกระทำบุญสร้างกรรมดีใดๆก็ให้อธิษฐานถึงขุนพิชิตเขาและแผ่ออกไปให้เขา ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งทำขุนพิชิตของเราเขาจะยิ่งมีฤทธิ์ยิ่งแรง ตัวบุญนี้ก็เป็นเหมือนอานุภาพของเทวดาเขาจะขวนขวายช่วยเราไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยแต่อย่างใด ในกรณีที่เรานึกถึงเค้าบ่อยๆก็เหมือนคนที่คิดถึงกันจิตสัมผัสถึงกัน เป็นเกลอสนิทมีมิตรภาพต่อกันเขาจะช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่า...ชุดนี้ยิ่งใช้ยิ่งแรง เพียงระลึกถึงองค์พระเสมอมีความปรารถนาดีเป็นอารมณ์พื้นฐานในใจของเราเขามีแต่ทำให้เราเจริญและมีความสุขอย่างรวดเร็ว ### ด้วยขุนพิชิตนั้นท่านสร้างขึ้นเพื่อประโยน์ทางโลกถ้วนทุกประการเรื่องไหนขอพระหรือเทพช่วยไม่ได้เขาจะช่วยเราได้ เมื่ออยู่กับเราเขาจะรับรู้เรื่องต่างๆของเราได้ดีกว่าเหมือนคนในวัฏจักรเดียวกันอยู่บ้านหลังเดียวกันย่อมผูกพันธ์และเข้าถึงกันมากกว่าท่านว่าเปรียบให้ฟังง่ายๆเช่นนี้ เวลาเราขอให้ใครช่วยเราขอคนในบ้านช่วยย่อมไวและสะดวกทันใจมากกว่าไปขอคนละหมู่บ้าน ท่านว่าขุนพิชิตนี่แรงและเร็วคนใช้มีแต่จะได้ดี ถึงขนาดว่าถ้าจะเสมอตัวไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงเลยนั่นต้องเป็นคนที่ตายไปแล้วไม่หายใจอย่างแท้จริงเท่านั้น

    .................

    รายการนี้ท่านให้เปิดจองก่อนเพียงบอกรายละเอียดคร่าวๆเท่านั้น แอบบอกว่าขุนแผนชุดเก้านางนอนนี้มีอาถรรพ์มากเพราะแร่ที่ฝังด้านหน้าองค์พระก็คือแร่เก้ายอดเขาเก้าถ้ำ อันเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งเทพยดา พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเขาอันมีสัณฐานดั่งศิวลึงค์ธรรมชาตินี้มีฤทธิ์ขอได้ทุกสิ่งเมื่อรวมกันถึงเก้ายอดเข้ากับเก้านางจึงเป็นกฏแห่งความสมดุลย์ที่จะอธิษฐานให้เกิดวาระมหามงคลทุกประการแก่คนใช้ได้เป็นยอดกว่าเขาเป็นยอดกว่ามนุษย์ทั้งหลาย ประสิทธิให้สารพัดทุกอย่างเกินกว่าอานุภาพเทพยดา

    ..................

    พระขุนแผนชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์แรง ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็ใช้ได้แต่ถ้าค่อนแคะว่ามีคู่แล้วใช้ไม่ได้ท่านว่านั่นมันคนใจไม่สะอาดเขาคิดกัน เพราะฉันบอกไปแล้วว่าโอกาสนั้นมากแต่จะทำหรือจะผ่านมันเรื่องของเราทั้งนั้น บางคนรู้ว่าต้องเครื่องมงคลแบบนี้แรงระดับตำนานอย่างนี้นั่นแหละถึงจะใช้เอาดีทางโลกได้

    ................

    พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดเผยรายละเอียดส่วนน้อยก่อน ท่านว่าพรุ่งนี้ค่อยลงมวลสารทั้งหมดและอิทธิคุณขุนแผนจริงๆให้เขารู้...เกิดบอกเขาไปหมดเดี๋ยวกระทู้แตกไม่มีของให้เขาทั้งนั้นเพราะมวลสารแต่ละอย่างมีเงินก็หาของไม่เจอ...จำไว้นะพวกเธอ..ของในตำนานที่มีแรงครูระดับตำนาน..ของแบบนี้เค้าเลือกเจ้าของรอคอยคู่วาสนาบารมีของเขา ..ไอ้คนช่างติคิดช้าพวกนี้รับรองไม่ได้กิน ทั้งตะกรุดทั้งมวลสารบางอย่างจากนี้ไปอีกร้อยๆปีก็...หาคนทำให้เสมอฉันเป็นไม่มี

    ..........................

    คาถาอาราธนา
    อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง ปิยังมะมะ (ให้ถือเป็นเคล็ดกระทำนำนิ้วแตะที่ตะกรุดเก้านางนอนแล้วนำมาวนใบหน้าเฉยๆพอเป็นพิธีเท่านั้น,เมื่อจะไปหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศศักดิ์ให้ใช้นิ้วโป้ง,เมื่อจะไปหาคนรุ่นเดียวกันหรือคนใช้คนที่มีศักดิ์ต่ำกว่าให้ใช้นิ้วชี้,เมื่อจะไปหาแม่หม้ายหรือผู้สูงอายุให้ใช้นิ้วกลาง,เมื่อจะไปหาหนุ่มๆสาวๆให้ใช้นิ้วนาง,เมื่อจะไปหาสาวน้อยหรือผู้มีอายุน้อยกว่าให้ใช้นิ้วก้อย)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ชื่อนามสกุลหรือบอกอะไรแก่ท่านเอาว่าอธิษฐานใช้ได้ประสิทธิผลทุกอย่างที่เป็นเรื่องทางโลกขอได้ทั้งหมดเลย จะพกเป็นพวงกุญแจทำเครื่องรางก็ได้จะห้อยคอก็ได้จะไว้ในส่วนไหนของร่างกายก็ได้ตามสะดวกเมื่อจะใช้ ถ้าไม่ใช่ก็ถอดเขาเก็บเท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน) บูชา 4,000 บาท

    119938364-2259655940846613-5827397701208587511-n.jpg 120114533-3359711144112410-6184001801861157016-n.jpg
    120106095-810575643044059-3844456017943940572-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2020
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ขุนพิชิตนี้ถ้ารอเปิดประวัติมวลสารครบรายละเอียคครบพรุ่งนี้รับรองว่าคงต้องใช้คำว่า "พลิกแผ่นดินหา" สมกับคำพ่ออาจารย์ที่ว่าทั้งตะกรุดทั้งมวลสารบางอย่างจากนี้ไปอีกร้อยๆปีก็...หาคนทำให้เสมอฉันเป็นไม่มี

    **** ทำไมถึงออกนามว่าขุนพิชิต..จะใช้พิชิตอะไร แอบบอกไว้เฉพาะตะกรุดที่ฝังด้านหลังท่านว่าหมดจากชุดนี้ไปต่อให้มาให้ดอกละแสนละล้านฉันก็ไม่ทำไม่เสกใดๆทั้งสิ้น
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้ผมยังไม่ได้อัพเดทอะไรให้นะครับพอดีป่วย ขออนุญาตพักวันนึงเดี๋ยวพรุ่งนี้จะส่งของและลงรายละเอียดให้ครบอีกที
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงเรื่องขุนพิชิตให้แล้วแต่จะบอกนอกรอบเอาไว้อีกทีว่าแรงมากทุกประการในเรื่องทางโลก ติดตัวได้ทุกที่ไปไหนทำอะไรไม่ต้องถอดไม่มีวันเสื่อม...มีแต่ยิ่งใช้ยิ่งแรง ทั้งยังไม่เข้าตัวไม่มีกรณีหน้าหมองหน้าดำภูติพรายกินตัวใดๆทั้งสิ้นเพราะพ่ออาจารย์ท่านชุบมาด้วยพระเวทย์สร้างมาแบบพิถีพิถันทั้งในด้านมวลสารผงลบและว่านยาทุกอย่างต้องดีที่สุด ไม่มีเศษผงพรายใดๆไม่มีแอบผสมเพื่อให้พระแรงแบบสำนักไหนด้วยท่านเกรงอันตรายจะเกิดแก่ผู้ใช้ท่านว่ารุ่นนี้แหละผงว่านผงลบถ้าทำถูกยังแรงกว่าพรายใครมีรุ่นนี้สบายใจเถอะครับท่านทำมาดีแล้วห้อยติดตัวหรือจะพกจะทำพวงกุญแจก็ได้ ***ถ้าจะเอาดีทางโลกก็ใช้ยาวๆไปเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่พรเทพ ED 3235 3713 5 TH

    พี่อนุวัฒน์ ED 3235 3714 4 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 3235 3715 8 TH

    พี่นฐมน ED 3235 3716 1 TH

    พี่เมธี ED 3235 3717 5 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันต่อนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เริ่มมีคนทวงเข้ามาอยากรู้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเลี่ยมอะไรเอาไว้...เป็นรายการไหน ก็ให้รอเฉลยพร้อมกันนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอรายการพิเศษมากๆแบบฝังธาตุอโลมประสิทธิ์พรุ่งนี้เย็นห้ามพลาดนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กีรติศักดิ์ ED 3235 5680 1 TH

    พี่ศราวุธ ED 3235 5681 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 3235 5682 9 TH

    พี่บุษปะ ED 3235 5683 2 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการที่จะลงเย็นนี้เป็นรายการที่พ่ออาจารย์ท่านเลี่ยมเพื่อให้ใช้กันจริงๆ(สังเกตุว่าอันไหนท่านเลี่ยมให้เองมักเป็นของพิเศษ) ซึ่งหลายๆคนทราบและบอกว่ากลัวจองไม่ทันขอให้เปิดรอบจองเป็นวันพรุ่งนี้เช้าแบบปกติหรือไม่ก็กั๊กยอดส่วนหนึ่งไว้เปิดจองตอนเช้าอีกรอบ
    *** อันนี้ก็เลยผ่อนปรนให้ว่าจองพร้อมกันเช้าพรุ่งนี้เหมือนเดิม
    (เเอบบอกว่ารายการนี้ถ้ารู้ว่าพ่ออาจารย์ท่านอุดอะไรจะไม่อยากเก็บคนละองค์แน่นอน ของบางอย่างตายแล้วเกิดซ้ำๆก็ยากจะครอบครองได้)
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเจ้าสัวรู้ใจบรรจุรัตนมหาธาตุ(พยนต์ขุนบำเรอทรัพย์สมบัติสมบูรณ์)

    ฉันจะเล่านิทานให้ฟัง
    ในอดีตกาลย้อนกลับไปหลายร้อยปีมื่อหลวงปู่ทวดก่อร่างสร้างขันธ์ขึ้นในโลก ...ได้ปรากฏพญางูมาหาเด็กชายผู้นั้นและเมื่อพญางูคลายวงรัดออกจนเลื้อยหายไปในป่า บิดามารดาจึงเข้าไปดูลูกน้อยเห็นว่ายังหลับอยู่และไม่เป็นอันตรายใดๆ ผลปรากฏว่ามีเมือกแก้วขนาดใหญ่ที่งูจงอางคลายไว้อยู่บนอกเด็กชายปู..เมือกแก้วนั้นมีแสงแวววาวและต่อมาได้แข็งตัวเป็นลูกแก้ว

    เมื่อเศรษฐีปานทราบเรื่องก็เข้าไปบีบบังคับขอลูกแก้วเอาจากบิดามารดาของเด็กชาย ท่านจึงจำต้องยอมให้ลูกแก้วนั้นแก่เศรษฐีปาน
    แต่ลูกแก้วนั้นเป็นของศักดิ์สิทธิประจำตัวท่านผู้จะมีบุญญาธิการต่อไปเบื้องหน้า เมื่อเศรษฐีปานเอาลูกแก้วไปแล้วจึงเกิดเภทภัยในครอบครัวเกิดการเจ็บป่วยกันบ่อยๆและมีฐานะยากจนลง เศรษฐีปานจึงได้เอาลูกแก้วมาคืนและขอขมาเด็กชายตลอดจนยกหนี้สินให้แก่บิดามารดาทั้งสองจึงพ้นจากการเป็นทาสต่อมาก็มีฐานะดีขึ้นๆส่วนเศรษฐีปานก็มีฐานะดีขึ้นดังเดิม

    ...จวบจนเด็กน้อยเติบใหญ่ได้อุปสมบทเป็นที่รู้จักในชั้นหลังว่า"หลวงปู่ทวด"
    ท่านได้นำเอาดวงแก้วที่พญางูให้เมื่อครั้งเป็นทารกมาประดิษฐานเอาไว้บนยอดพระเจดีย์อันได้ชื่อว่า"สุวรรณมาลิกเจดีย์ศรีรัตนมหาธาตุ" ...กาลเวลาผ่านไปหลายร้อยปีด้วยจะถึงเหตุที่ดวงแก้วได้ทำลายตัวลงจึงบันดาลให้มหาธาตุนั้นทรุดโทรมดวงแก้วตกลงมาถึงพื้นดิน ก็ปรากฏมีนายจีนบ้านท่าคุระเป็นคนเสียสติได้เข้ามาลักพาดวงแก้วไปที่บ้านท่าคุระ ขณะที่นายจีนนำดวงแก้วไปนั้นตาก็เหลือบไปมองเห็นว่ามีงูใหญ่กำลังไล่ตามมานายจีนต้องการให้ดวงแก้วพาเหาะแต่ก็ไม่สามารถเหาะได้ นายจีนจึงโกรธมากเลยเอาดวงแก้ววางลงแล้วเอาหินขนาดใหญ่ทุ่มทับลงบนดวงแก้วทำให้ดวงแก้วเกิดแตกร้าว....นับแต่นั้นดวงแก้วของยอดอริยสงฆ์ก็ขาดแหว่งไปไม่สามารถต่อเติมให้สมบูรณ์ได้อีก

    **** พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเล่าได้เท่านี้จะไม่พูดมากไปกว่านี้
    ก็ดวงแก้วนั้นส่วนนึงที่สาบสูญไปจากโลกเพราะเทวดาท่านนำกลับไปรักษาไว้บ้าง บ้างก็สืบทอดมาในผู้แสวงหายอดธาตุอะโลมะประสิทธิ์อันเกิดขึ้นได้ยากที่สุดจะอยู่กับผู้ทรงฌานสมาบัติหรือพระโพธิสัตว์ที่จุติมาเท่านั้นเป็นของเลิศกว่ากายสิทธิ์และทนสิทธิ์ทั้งปวง แม้จะเป็นเพียงเศษลูกแก้วที่ไม่สมบูรณ์เต็มดวง...แต่ก็เป็นยอดของศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้อธิษฐานปรารถนาได้สารพัดนึกด้วยผ่านมือยอดมหาโพธิสัตว์แห่งยุคอันจะหาผู้ใดเสมอเหมือนไม่ได้มานับร้อยปี(นี่คือที่มาแห่งยอดมวลสารอันประเสริฐสุดในโลกที่พ่ออาจารย์เชิญมาอุดไว้ ...ท่านว่าบุญใครบุญมันจะไปบอกไปชี้กันไม่ได้ บางคนเค้าไม่ได้มาทางนี้ต่อให้ตายแล้วเกิดใหม่เป็นพันๆครั้งก็หาวาสนาที่จะได้ครอบครองของวิเศษเช่นนี้ไม่เจอก็จะไม่เชื่อไม่สนใจไปเอง)

    ท่านเจาะจงให้ฉันบรรจุในรูป"ขุนบำเรอทรัพย์"
    พ่ออาจารย์ท่านได้รับคำแนะนำจากยอดมหาโพธิสัตว์..ให้สร้างขุนบำเรอทรัพย์ท่านจึงแกะไปให้เหมือนทางขุนช้างเพื่อจะทำยอดของอาถรรพ์เสริมกับอานุภาพเศษดวงแก้วมณีของวิเศษให้เด่นทางด้านโภคทรัพย์โชคลาภมหาเสน่ห์และเมตตามหานิยมอย่างที่สุด....นี่คือปฐมบทแห่งขุนบำเรอทรัพย์

    ................

    **** รายการนี้จะดีอย่างไร ใช้อย่างไรเอาไว้ติดตามอ่านแบบเต็มๆกันอีกที ด้วยพ่ออาจารย์ท่านประสงค์ชัดเจนว่าจะให้เปิดจองก่อน เพราะเศษดวงแก้วยยอดธาตุรัตนะนั้นเป็นสิ่งที่เลือกเจ้าของ...บุญใครบุญมัน ท่านว่าถ้าลีลาเยอะก็คงไม่ทันคนอื่นฉันบอกได้แค่ว่า"ขุนบำเรอทรัพย์" นี้ดีตามชื่อเมื่อเสริมกับอำนาจแห่งดวงธาตุและมหาโพธิสัตว์แล้วย่อมเป็นยอดปรารถนาของทุกผู้คนไม่เว้นแม้แต่เทวดา...

    ### เธอเชื่อกันหรือไม่ว่าตั้งแต่ฉันทำเครื่องมงคลมา ก็มีรุ่นนี้นี่แหละที่แม้แต่เทพเทวดายังอยากได้ไปไว้ครอบครอง ยังขอให้ฉันมอบให้เพื่อจะนำกลับขึ้นไปประดิษฐานบนเทวโลกไว้สักการะบูชา...ก็คิดว่าฉันเล่านิทานเสียแล้วกันไม่ต้องไปเชื่อคำพูดคนแก่คนเฒ่าหรอก ขุนบำเรอทรัพย์นี้หากใครเชื่อมั่นและศรัทธาจะบังเกิดความสำเร็จผลตามใจปรารถนาเราทุกสิ่งแต่อย่าเอาไปใช้ทางผิดลูกผิดเมียใครมันไม่ดีแก่ตัวเองหลวงปู่ทวดท่านไม่ชอบ หากมีกิจการเปิดร้านเปิดบริษัทหรือทำการลงทุนต่างๆที่ไม่ใช่งานประจำพ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาขุนบำเรอทรัพย์ใส่พานวางไว้หันหน้าออกทางหน้าสถานที่นั้นในจุดที่มองเห็นได้ครอบคลุมทั้งหมดจะดีมาก อยากได้อะไรก็ขอกับท่านเอาเพราะนี่มีเศษดวงแก้วสารพัดนึกของจริง..ลูกอยากได้....แต่(ติดขัดอะไรอย่างไร) เช่นนี้บอกท่านไป บางคนท่านอาจจะรับคำให้ได้ยินเสียงตอบกลับว่าท่านจะช่วยบ้างว่าได้เลยบ้างก็อย่าตกใจ แต่จะน่าแปลกใจอยู่บ้างไม่ว่าจะขออะไรก็ตามเพราะตัวรู้ในใจเรามันจะผุดขึ้นมาบอกตัวเองว่าได้ทุกครั้งนี่ให้ถือว่าท่านรับคำแล้วและมันจะได้จริงๆด้วยความเมตตาต่อผู้ยังไม่ถึงซึ่งความสำเร็จนั้น การทำพยนต์ขุนบำเรอทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องมีฤกษ์ทำใช้วิชาธาตุทั้งสี่มีตั้งธาตุหลักใช้กสิณสิบเป็นอารมณ์ต้องสำเร็จธาตุและมีวสีเชี่ยวชาญในกสิณเมื่อทำแล้วต้องนำมาทดสอบจนเห็นผลชัด ..พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนท่านให้บอกเท่านี้

    ขุนบำเรอทรัพย์นั้นใช้กันและแก้ได้ทุกอย่างแกะมาจากยอดของอาถรรพ์คือไม้หิ่งหายผีที่หาได้ยากอย่างยิ่ง ครูบาอาจารย์ท่านให้รวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์อันเป็นกายสิทธิ์มากมายอุดไว้ภายในทั้งเหล็กไหลพญานาค,เหล็กไหลบาดาล,เพชรหน้าทั่ง,สะเก็ดดาว,แร่ไหลปรอท,เหล็กไหลตาน้ำ,เหล็กไหลแม่น้ำโขง,แร่เกาะล้าน,ไม้กลายเป็นหิน,แร่เงิน,แร่ทอง,แร่ดูดทรัพย์,พญาเหล็กไหล,โคตรเหล็กไหล,พระธาตุเหล็กไหล,เหล็กไหลดำ,เหล็กไหลขาว,เหล็กไหลจันทรา,ทองคำดำ,พญาสมิงเหล็ก,เหล็กหลบ,แร่บางใผ่,เหล็กเปียก,แก้วขนเหล็ก,โครตทรหด,แร่เหล็กภูเขาควาย,เหล็กน้ำพี้,แร่ทรายทอง,หมากไม้มณีโคตร,พระธาตุพระสิวลี,ปฐวีธาตุ,คตปลวก,กระโปกทองแดง,ตับทองแดง,คนลิ้นดำ,เขากวางคุต,งาช้างกลวง,นอแรด,พญางิ้วดำ,กัลปังหาดำ,ตะกล่ำดำ,กลิ้งกลางดง,เถาวัลย์หลง,น้ำโมกผา,ตะกล่ำแดง,ขมิ้นหิน,เม็ดข้าวสารดำ,ข้าวเหนียวดำ,มือนาง,คตมะพร้าว,คตมะขาม,คตหอย,คตปู,คตตะขาบ,คตขนุน,กาฝากรัก,กาฝากมะนาว,กาฝากมะรุม,กาฝากขนุน,กาฝากคูณ,กาฝากไม้พยุง,กาฝากทับทิม,กาฝากโพธิ์,กาฝากสักทอง,กาฝากตะเคียน,โพธิ์ใต้ต้น,ไม้กระบก,ไม้โมก,ไม้จันทรหอม,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา, ไพรดำ,คตขนุน,ผลยอป่าหิน,กาฝากไม้แดง,ว่านนางพญาท้าวเอว,ว่านนาคราช...พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำตามสูตรตามตำราองค์พระเอามหาธาตุทั้งหลายเหล่านี้บดลงใส่เป็นกำลังเสริมกำลังฤทธิ์จิตทิพย์ของขุนบำเรอทรัพย์ อันพยนต์วิเศษนี้ใช้แก้อาถรรพ์มนต์ดำคุณไสยใช้ถออนอาถรรพ์เดรัจฉานวิชาคุณผีคุณคนทางคุณไสยต่ำมนต์ดำไม่สามารถทำร้ายย่ำยีเราได้ทั้งจะช่วยบอกเหตุเป็นตายร้ายดีจะทุกข์หรือสุขอย่างไรจะบังเกิดเห็นเป็นนิมิตในฝันได้ จะอาราธนาขับไล่ภูติผีปีศาจผีป่าผีโป่งผีปอบผีพรายผีตายโหง..สารพัดผีแก้ผีเข้าเจ้าสิง แก้ดวงตกหนุนดวงเสริมอำนาจบารมีเป็นดังแก้วสารพัดนึกครอบจักรวาลแก้กันได้สารพัดนอกจากกันคุณไสยแล้วยังป้องกันไข้ป่าป้องกันยาพิษยาสั่งได้ผลชะงัด ทั้งป้องกันอัตวิบากกรรมแก้ภาพหลอนจิตหลอนภาพอุปทานวิกลจริตจิตวิกลวิกาลแลอาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัวกันลมเพลมพัดอุบาทวเหตุอุบาทวภัย ทั้งดึงดูดพลังจักรวาลเข้าตัวสามารถขอใช้ได้บอกได้ในทุกสถานการณ์ ขอให้พกพ่อขุนบำเรอทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่ตายโหงตายห่าและจะเจอหนทางอันนำมาซึ่งทรัพย์สินให้เจริญรุ่งเรืองเราจะมีตัวรู้ปรากฏแก่ใจเวลาคุยกับใครคนไหนหน้าไหว้หลังหลอกคนไหนมาดีมาร้ายนี่ท่านเปิดให้เป็นให้รู้สึกได้เองทั้งหมดคนไหนเป็นมิตรเป็นศัตรูท่านให้รู้หมดเลย

    ขุนบำเรอทรัพย์นั้นเรียกว่าหุ่นเจ้าสัวรู้ใจนอกจากจะหยั่งความปรารถนาของผู้ครอบครองได้ยังรู้ใจเราเปิดสัมผัสให้เราทายใจคนอื่นได้เราจะทราบจะเข้าใจเองว่าใครคิดยังไงกับเรา จะอาราธนาพ่อขุนให้ดลจิตดลใจผู้คิดร้ายให้กลับตัวกลับใจเปลี่ยนแนวทางและวิถีชีวิตจากร้ายกลายดีก็ย่อมทำได้เปลี่ยนจากศัตรูมาเป็นมิตรเปลี่ยนชีวิตขึ้นจากหลังมือเป็นหน้ามือ โชคลาภเราอยู่ไหนโดนเอาไปซุกไปซ่อนที่ใดท่านตามกลับได้ทั้งหมดและหาเพิ่มได้ด้วย คนที่กลัวผีเอาติดตัวไว้เถิดพ่อขุนบำเรอท่านเก่งไม่เพียงกันโรคภัยปัดลางร้ายต่างๆทั้งเหตุอาเพศใดๆท่านก็ขวางก็รับแทนเพื่อให้ชีวิตเราปรกติสุขอย่างถึงที่สุด คนที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเจอวิญญาณอาฆาตเจ้ากรรมนายเวรเล่นงานคนที่เจ้าที่เจ้าทางให้โทษนี่แหละขุนบำเรอท่านแก้ได้ ขุนบำเรอนั้นเป็นพยนต์สายเทพไม่มีภูติผีเป็นส่วนผสมเป็นหุ่นรู้ใจจะช่วยให้เรารู้จิตใจรู้ความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นได้ไม่ว่าจะคิดร้ายคิดดี พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้นะขุนบำเรอทรัพย์ใช้ปกป้องคุ้มครองแก้ไขสิ่งเลวร้ายได้ดีที่สุดแต่เราจะศรัทธาจะขออะไรก็ว่าคาถาสั้นๆนั้นแหละแล้วขอเอาเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีขุนบำเรอทรัพย์นั้นจะต่างกับคนที่ใช้หุ่นพยนต์ทั่วๆไปด้วยท่านจะช่วยให้เรามี..ได้..ไม่อดแม้ยามจะหมดก็มีเข้ามา จะขอให้รวยขอโชคลาภวาสนาลาภลอยเรียกคนเรียกทรัพย์พ่ออาจารย์ว่าสุดแต่ใจเลยนะเพราะนี่เป็นยอดพยนต์ทางมหาลาภหาเงินค้นทรัพย์โดยตรงอาราธนาไว้จะมีกินมีใช้มีทรัพย์ไม่ขาดมือ ทั้งเปิดดวงทางโชคลาภมหาโภคทรัพย์แก่ผู้ที่ไม่มีดวงทางนี้ได้ฉับพลันทันทีพ่อหุ่นท่านจะช่วยหนุนเรื่องโภคสมบัติให้เจริญด้วยวาสนาทั้งเปิดทางให้โชคลาภไหลมาเทมาพบแต่สิ่งดีๆใครที่ติดขัดเรื่องการเงินการงานท่านก็จะช่วยเปิดให้ หุ่นเช่นนี้เป็นหุ่นค้ำคูณช่วยให้โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายมือเงินทองไม่ขาดมือพ่ออาจารย์ท่านว่าขอแค่อย่าติดเหล้าเข้าบ่อนต่อไปจะเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีกันได้ทุกคน ด้วยขุนบำเรอนั้นมีคุณล้นฟ้ามหาสมุทรอธิษฐานขอได้ทุกเรื่องทั้งเป็นยอดแห่งพยนต์คือยิ่งใช้ยิ่งเก่งยิ่งเข้ากันได้เพราะเป็นพยนต์รู้ใจคนใช้จะคล้องติดตัวลอดราวผ้าก็ไม่เสื่อมจะใส่เข้าสถานอโคจรก็ไม่เสื่อมไม่หลุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะคนดีหรือคนเลวก็ใช้พ่อขุนบำเรอนี้ได้ทั้งหมดแต่ผลกรรมนั้นใครเอาไปก่อกรรมเลวก็ต้องรับกรรมเลวของเขา พ่อหุ่นนี้ฉันพูดมากไม่ดีแต่บอกว่าเป็นยอดของวิชาทำหุ่นที่ศักดิ์สิทธิ์ระดับหัวกะทิเลยชีวิตเธอมีปัญหาอะไรขอให้บอกเขาจะสำเร็จผล อาราธนาพ่อขุนบำเรอจะมีแต่คนเกรงใจ..จะมีแต่คนเปิดทางให้..จะมีแต่คนหาเงินมาให้รวยทั้งสิบทิศ(วิชานี้แม้หนีไปขุดดินอยู่ก็ยังเจอขุมทรัพย์เป็นเศรษฐีได้อุปมาว่ารวยสถานเดียว) ไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก้ดีท่านว่าใช้ได้หมดไม่มีข้อห้ามพ่อขุนบำเรอจะช่วยในเรื่องของโชคลาภและความเจริญก้าวหน้าในอาชีพของเรา *** ได้ไปก็ให้บอกท่านก่อนว่าทำงานอะไรเดี๋ยวลู่ทางจะมาเองเหนืออื่นใดเลยก็คือความรุ่งเรืองด้านการเงิน ทำอะไรก็สำเร็จเสี่ยงโชครับลาภจะเห็นผลชัดเจนที่สุดอะไรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโชคลาภจับไปเถิดมือขึ้นทั้งนั้น

    ขุนบำเรอนั้นนอกจากดีทางบำเรอปรนเปรอทรัพย์สินแก่ผู้ใช้แล้วยังช่วยปกปักรักษาปัดป้องรับเคราะห์เตือนภัยทุกสรรพสิ่งแทนตัวเรา ท่านว่าสำเร็จด้วยอำนาจเทพยดาแลมหาพรหมทั้งหลายเอาเข้าบ้านได้เลยไม่ต้องบอกภูมิเจ้าที่จะเรียกไปไหนก็ไปด้วยกันกินด้วยกันมีแต่คุณไม่มีโทษจะพกหรือไม่พกขอให้เราออกปากชวนนึกถึงท่านเพียงเท่านี้ท่านก็ตามช่วยเรา คุณของขุนบำเรอนั้นท่านลงมาเพื่อสร้างกุศล...กุศลของท่านที่เอื้อเฟื้อแก่เรานี่แหละจะยังผลให้ชีวิตเราเจริญขึ้น ทั้งป้องกันคุ้มครองช่วยเหลือให้มือขึ้นเงินคล่องเรียกว่าทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุขถึงเป้าหมายที่ตั้งปรารถนาไว้ทั้งทางโลกและทางธรรมเป็นคู่หูคู่คิดไปด้วยกันเจริญขึ้นพร้อมๆกัน ### หุ่นพ่อขุนบำเรอนี้เขามาช่วยเรายิ่งเราพูดยกย่องเขาพ่อหุ่นก็จะยิ่งชอบใจ..ท่านชอบคำหวานฉันบอกเลยคนปากหวานนี่จีบท่านติดขอท่านได้หมดหน้าตักเครื่องเซ่นไหว้ใดๆไม่ต้องมีใช้แค่มธุรสวาจาเท่านั้น อย่าไปบนท่านด้วยของความด้วยเนื้อสัตว์พวกนี้ท่านไม่ชอบ(ฉันบอกเท่านี้ก็น่าจะรู้แล้วนะว่าพ่อขุนบำเรอเกิดจากจิตพรหมภูมิสูงมาก) เอาไว้ใช้อธิษฐานไม่จำเป็นต้องพกติดตัว ถ้าจะเห็นท่านเป็นตัวเป็นตนก็ไม่ต้องกลัวเพราะท่านมีจิตมีชีวิตจะออกมาให้เห็นหรืออยู่เงียบๆคอยแฝงช่วยเราก็ตามจริตวาสนาของผู้รับ แต่ถ้าเห็นก็อย่าตกใจเพราะขุนบำเรอชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเจอประจำครูวิชาท่านประสิทธิ์ทุกขั้นตอนตั้งแต่ยังไม่เสก มีท่านอยู่นี้ทั้งเรื่องอันตรายและภัยต่างๆไม่เกิดเลยนอกจากรับเคราะห์แทนเจ้าของเมื่อมีทุกข์ภัยอันตราย "ฉันบอกได้แค่ว่าเขาจะตามช่วยให้เธอเป็นคนเหนือคน"

    พ่อขุนบำเรอนั้นพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกแช่ชุบในน้ำมันบังบดเพชรพญาธร ท่านว่าน้ำมันตัวนี้มีคุณเหมือนเพชรพญาธรเลยพ่อขุนจะติดฤทธิ์ของเพชรพญาธรไปด้วยคือพกไว้จะดูดซึมซับเคราะห์กรรมใดๆของเรามาแปรเปลี่ยนเป็นฤทธิ์ให้ตัวเองยิ่งเราทุกข์มากเคราะห์เราเยอะมากพ่อขุนบำเรอก็จะยิ่งมีฤทธิ์แรงมาก...หากแต่น้ำมันเพชรพญาธรของพ่ออาจารย์ท่านหาใช่น้ำมันธรรมดา พ่อาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้นอกจากแช่พ่อขุนบำเรอแล้วฉันจะไม่ตักแบ่งแก่ใครเลยเพราะมีคุณแรงมากของที่จะใช้จะทำต้องไปหาไปเอาในเมืองบังบดว่านยาอันไม่ปรากฏในภูมิมนุษย์นั่นแหละคือมวลสาร เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้จึงจัดว่าแรงเกินคุณผีคุณพรายแต่แรงด้วยคุณของกายสิทธิ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ซ่อนเร้นจากภูมิมนุษย์อย่างแท้จริง ท่านว่าใช้ได้ดีไม่มีผลข้างเคียงใดๆกว่าจะสำเร็จได้ต้องเชิญเพชรพญาธรทุกจำพวกมาลงสรงช่วยกันทำจนเกิดเพรชพญาธรจุติอุบัติในน้ำมัน...ฉันบอกได้เท่านี้นี่จึงเป็นยอดแห่งน้ำมันอาถรรพ์ที่ใช้แช่ชุบขุนบำเรอจะใช้ทางเมตตาเรียกจิตคนใช้ให้คนนิยมคนรักคนหลงท่านว่านี่เรื่องเด็กๆ แต่ที่เหนือกว่านั้นคือเกิดตายรับกรรมสังเคราะห์กรรมให้กลายเป็นโชคลาภวาสนาแก่เราได้ทั้งหมด *** พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกกันได้แค่นี้พูดมากกว่านี้ฟ้าจะผ่าเอา

    ### ยิ่งเรื่องดวงแก้วอันเลิศล้ำโลกานั้น ครูเทพครูพรหมท่านสั้งว่าห้ามพูดถึงเลยเพราะจะเป็นของคู่บารมีคู่วงศ์ตระกูลผู้ที่ได้บูชาไปจะได้เก็บรักษา ท่านว่าพูดถึงไม่ได้เลยจะดีอย่างไรก็สุดแต่ใจจะใช้อาราธนาปล่อยให้เป็นวาสนาที่ดวงแก้วจะเลือกผู้ครอบครอง

    คาถาบูชา
    พุทโธ โลกะวิทู กอปฐมกำเนิด ขอ...(พูดในสิ่งที่ปรารถนา)"เอวัง โหตุ

    .................

    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกกำชับว่าผู้ที่จะรับต้องเคยมีวาสนาเกิดร่วมชาติพระโพธิสัตว์องค์สำคัญ มีสัญญาจะได้เกื้อกูลกัน..เรียกว่าทำบุญมาดีท่านจึงจะดลใจให้นำพาของท่านไปรักษษอาราธนาพึ่งพาบารมี

    ................

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเจ้าสัวรู้ใจบรรจุรัตนมหาธาตุ(พยนต์ขุนบำเรอทรัพย์สมบัติสมบูรณ์) บูชา 4,100 บาท (คิดค่าเลี่ยมไปในตัว)

    120132517-380037409692338-1672424822865511184-n.jpg 120278949-3269497666501236-3301117919713157094-n.jpg
    120163273-247337683356993-6737719257232403376-n.jpg
    120372229-750264762491746-623204527038712799-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2020
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ด้วยถึงกาล..ถึงเวลาแล้ว
    แอบกะซิบว่าขุนบำเรอทรัพย์นั้น ด้านในมีการบรรจุยอดธาตุกายสิทธิ์ไว้หลายชนิด รุ่นนี้จะแรงกว่าคุณเทพพรหมเพราะแรงด้วยคุณมหาโพธิสัตว์ผู้แก่กล้าบารมี ...ผู้ที่จะรับไปล้วนต้องมีสัญญาจะได้เกื้อกูลกันกับท่าน..เท่านั้น
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ถือว่าประหลาดเพราะกดโพสต์ลงไปปุ๊ปก็มีคนโทรมาถามจำนวนการสร้างและขอเหมายอดทั้งหมดฉับพลันทันที รายการนี้แบ่งได้กระจายๆกันไปนะครับเหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่ามวลสารบางอย่างตายแล้วเกิดมาใหม่ก็ยังหาไม่ได้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    รายการขุนบำเรอทรัพย์นี่ร้อนแรงจริงๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าจะเปิดประวัตินะครับ วันนี้ขอตัวเคลียร์การฝากเลี่ยมวันนึง

    *** ในกรณีที่มีคนฝากเลี่ยมหลายท่านอาจแปลกใจบางทีผมก็เลี่ยมบางทีก็ส่งเงินคืน เพราะหลังๆยอมรับว่าไปไม่คุ้ม ถ้าวันไหนฝากมาองค์สององค์ผมจะไม่ไปเลยนอกจากช่วงนี้ฝนจะตกไปนั่งอบๆร้อนๆอุดอู้รอเขาในร้านเลี่ยมเล็กๆคือเฝ้าเอาจนเสร็จมันยังไม่คุ้มค่ารถด้วย เพราะบางทีต้องนั่งแท้กซี่ทั้งไปทั้งกลับเลยตกสองร้อย ช่างเลี่ยมเค้ายังบอกผมเลยว่าถ้ามาเลี่ยมองค์สององค์นี่ไม่ต้องมานะไม่คุ้มค่ารถทางเรา แต่วันไหนมียอดฝากมาห้าองค์สิบองค์รวมๆกันผมก็จะหิ้วไปเลี่ยมให้ตลอด ...เบื้องต้นก็แจ้งไว้ตามนี้นะครับ ที่จริงร้านเลี่ยมเค้าแนะนำให้บวกค่ารถเพิ่มไปกับคนที่ฝากเลี่ยมคือบวกไปในค่าเลี่ยมเลยแต่ผมไม่ได้บวก ยังเอามาตรฐานเดิมอยู่ก็ขอความสบายใจกันคนละครึ่งทาง ถ้าวันไหนฝากมาหลายๆท่านตรงกันแบบวันนี้ก็จะเอาไปให้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2020
  16. นิติทอง

    นิติทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +585
    ตอนนี้ค่าเลี่ยมทั่วไป150-200 แล้วครับ เพราะวัตถุมงคลพ่ออาจารย์พล หนากว่าปกติ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ED 3235 7247 2 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 3235 7248 6 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3235 7249 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 3235 7250 9 TH

    พี่วิศณุกร ED 3235 7251 2 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดขุนบำเรอให้ครบเท่าที่พ่ออาจารย์ท่านว่า "พอจะเปิดเผย" ได้แล้วนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รู้ได้อย่างไรว่าได้พบกับคู่ในอดีตชาติ

    คุณเชื่อเรื่องคู่แท้ที่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปกี่ภพกี่ชาติ ก็ยังเป็นคนๆเดิมหรือไม่ และเมื่อคุณได้พบคนๆนี้จะมีลางหรือสัญญานแบบไหนที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ ถ้าคุณเชื่อเรื่องนี้ เรามาดูกันว่าเมื่อคุณได้พบคู่ของคุณในอดีตชาติ คุณจะมีความรู้สึกอย่างไร

    คุณรู้สึกได้ว่าคุณเข้ากับเขาได้อย่างรวดเร็ว
    เมื่อเราพบกับใครเป็นครั้งแรก การทำความรู้จักกันอาจต้องใช้เวลา แต่สำหรับคนที่เคยเป็นคู่กันมาก่อนนั้น แทบไม่ต้องใช้เวลาเลย คุณจะรู้สึกว่าเหมือนคุณกับเขาเคยพบกันเมื่อนานมาแล้ว และ พูดคุยกับเขาได้อย่างสนิทสนมเหมือนรู้จักกันมาก่อน

    ช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเขาผ่านไปอย่างรวดเร็ว
    ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าคุณเจอคนที่รู้ใจแล้วรู้สึกว่า เวลารอบข้างช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นลางบอกเหตุอย่างหนึ่งว่า คุณกับเขาน่าจะเคยพบกันในชาติที่แล้ว และการได้พบกันก็ทำให้ เวลารอบด้านเหมือนหยุดไปช่วงขณะ และเมื่อคุณรู้สึกตัวอีกก็เหมือนว่า นาฬิกาได้เดินเข็มไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน

    คุณกล้าที่จะบอกเรื่องราวทุกอย่างของคุณกับเขา
    การได้เจอกับคนที่ทำคุณรู้สึกสบายใจ และไว้ใจในครั้งแรกที่พบกันนั้นแทบจะไม่เกิดขึ้น หากคุณพบคนๆนั้นก็อาจเป็นไปได้ว่าคุณได้พบเนื้อคู่เมื่อชาติที่แล้วยิ่งถ้าคุณสบายใจจนกระทั่งเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดในชีวิตของคุณแก่เขานั่นอาจเป็นลางบอกเหตุบางอย่างก็ได้

    คุณมีภาพชีวิตในอดีตที่คล้ายกัน
    ถ้าคุณกับเขาได้พบกัน แล้วต่างฝ่ายต่างเล่าเรื่องราวหรือระบุสถานที่ที่คุณกับเขาเคยไปมาเหมือนกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน หรือคุณรู้สึกว่าบางเรื่องที่คุณกับเขาทำด้วยกันเหมือนเคยเกิดขึ้นมาแล้ว นั่นคือสัญญานที่บ่งบอกว่า คุณกับเขาน่าจะเคยใช้ชีวิตในอดีตร่วมกันมาก่อนคนที่คุณคุ้นเคยมาตลอดทั้งชีวิตเลยทีเดียว

    บางครั้งคุณกับเขาก็คิดตรงกันโดยไม่ต้องพูดกัน
    คนที่เคยมีชีวิตร่วมกันในอดีต มักจะมีจิตที่สื่อถึงกันได้อย่างแปลกประหลาด อาทิคนหนึ่งกำลังคิดจะทำในบางเรื่อง อีกคนก็คิดในแบบเดียวกัน หรือ พูดในสิ่งที่อีกคนอยากพูดออกมา เหล่านี้เป็นการสื่อถึงกันอย่างแปลกประหลาด และถ้าคนๆนั้นคือคนที่คุณกำลังพูดคุยอยู่ คุณอาจะสัมผัสได้ว่าเขาคือคนที่คุณคุ้นเคยมาตลอดทั้งชีวิตเลยทีเดียว

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธี ED 3235 7399 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3235 7400 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 3235 7401 4 TH

    พี่วีระพัฒน์ ED 3235 7402 8 TH

    พี่ศิระ ED 3235 7403 1 TH

    พี่วันชัย ED 3235 7404 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3235 7405 9 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 3235 7406 2 TH

    พี่พรเทพ ED 3235 7407 6 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...