ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้เหมาะกับคนชอบของแรงๆ ### และเหนือสิ่งอื่นใดคือชอบเครื่องมงคลที่สามารถใช้วิชาได้ด้วยตนเอง(ซึ่งร้อยวันพันปีท่านจะทำกรณีนี้มาซักครั้งหนึ่ง) ซ้ำตะกรุดที่ฝังหลังเสือนั้นถึงดอกเล็กแต่รู้ไว้เถิดว่าคุ้มมากดีอย่างไรอ่านให้กระจ่างใจท่านว่าแค่ตะกรุดดอกละเป็นหมื่นต่อไปก็ไม่มีคนขายเพราะทำยาก
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    สูบมาร

    ด้วยเสือเป็นสัตว์ดุร้ายถ้าเป็นสมิงไพรนั้นก็เชื่อว่าเป็นสัตว์ของเจ้าป่าเจ้าเขาหรืออาจจะเป็นตัวเจ้าป่าจำแลงลงมาเองดังนั้นวิชาเสือหน้าคนจึงให้คุณทางเสริมบารมีตบะเดชะอำนาจวาสนา ทั้งเป็นเดชเป็นศรีมีครบด้วยมหานิยมและเสน่หาในตัวเอง แต่ก็ไม่ทิ้งป้องกันรักษาแก้คุณและข่ามคงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าแต่ละหลักอานุภาพของวิชาเสือนั้นมันจำแนกย่อยลงได้อีกมากโดยรวมจึงถือว่าใช้ได้ทุกทาง

    แต่โบราณนานมาครูบาอาจารย์ท่านได้รจนาวิชาเสือสองหางแบบเสือหน้าคนซึ่งถือกันว่าเป็นเสือเย็นคล้ายๆกับว่ามันมีหางที่เกิดจากตบะบารมีเพิ่มมาอีกหางหนึ่งแต่ก็ยังไม่เคยมีใครสร้างเสือเก้าหางหรือจะกล่าวถึงวิชานี้ นั่นก็เพราะมันแรงเกินไปและพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาชุดนี้แทบจะสาปสูญสืบค้นไม่ได้แล้วจะย้อนไปต้นเค้าก็นับร้อยนับพันปีเคยมีปรากฏอยู่บ้าง พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าวิชาที่โลกพยายามจะลืมด้วยมีคุณมหันต์และแรงเกินไปท่านว่าเมื่อนำมาทำเป็นเครื่องมงคลย่อมไม่มีโทษใดๆทั้งสิ้นแต่จะสักตามร่างกายไม่ได้เลยด้วยจะเปลี่ยนคนให้กลายเป็นเสือวิชาทันที
    เช่นนั้นวิชานี้ท่านจึงจำกัดไว้เพียงเพื่อทำเครื่องรางให้มีอิทธิคุณรุนแรงกลายมาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ยากของคนที่นำไปบูชา *** บางคนคิดว่าเสือสมิงนั้นน่ากลัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าที่มันน่ากลัวเพราะสมิงนั้นเขาคุมตัวเองไม่ได้ต่างจากเสือเย็น เพราะเสือเย็นนั้นเค้าควบคุมอำนาจของตัวเองได้นี่เกิดจากตบะเป็นสัตว์ที่บำเพ็ญมาดีแล้วสามารถควบคุมตัวตนและคาถาอาคมได้จากสัตว์กลายเป็นปีศาจบำเพ็ญเพิ่มขั้นยกฐานะจนกลายเป็นเทพมารหรือเทพผู้ปกครองสัตว์จตุบททวิบาทที่มีตบะนับหมื่นปีขึ้นไปนั่นคือเสือเก้าหางนี่เอง

    สำหรับผู้อาราธนาพ่ออจารย์ท่านว่า
    การใช้เครื่องรางก็เหมือนเราใช้วัตถุชนิดหนึ่ง เราไม่ได้รับความเป็นเสือหรือวิชาเสือเข้ามาในร่างเช่นนั้นจึงปลอดภัยอยากจะใช้ก็ใช้ไม่อยากจะใช้ก็ถอด เช่นนั้นจึงไม่ต้องกลัวว่าสมิงมันจะแรงมันจะเข้าตัวมันจะผิดครูจะฝ่าฝืนข้อห้ามด่าคนไม่ได้กินไอ้นั่นไอ้นี่ไม่ได้...พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นถ้าเธอเรียนเธอสักหรือเธอทรงวิชาข้อห้ามเหล่านั้นมันก็ห้ามจริงๆ แต่สำหรับเธอที่ใช้เครื่องมงคลนั้นย่อมไม่มีข้อห้ามใดๆเลยไม่ต้องกลัวเสื่อมเพราะเธอเป็นผู้ถือผู้ใช้ของที่ทำมาสำเร็จดีแล้วเป็นวิชาที่ใช้พิทักษ์ปกปักรักษาเมื่อเราอยู่ในอันตราย..เมื่อเรามีศัตรูมาก..เมื่อเรามีผู้ปองร้ายเป็นอันมากถ้ามีเสือเก้าหางคอยเฝ้ารักษาจะไม่มีภยันตรายใดเกิดขึ้นแก่เราได้เลยพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใครจิตดีหรือมีสมาธิถึงขั้นอุปจารสมาธิแล้วหากปรารถนาจะมองพี่เสือก็จะเห็นได้ง่ายถึงรัศมีผุดผาดผ่องแผ้วไม่มืดมัว นั่นคือรัศมีอย่างเทวดาเป็นรัศมีที่เกิดจากการบำเพ็ญตบะบารมีจนสำเร็จเป็นเทพจึงสว่างสุกใสไม่เศร้าสลดแตกต่างจากเสือปีศาจทั้งหลาย เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมักกล่าวว่าเสือเก้าหางที่สร้างเป็นเครื่องมงคลนั้นให้แต่คุณไม่มีโทษ

    ### เมื่อจะใช้สูบมารหรือเล่นทางอภินิหาริย์ใดๆ ท่านว่าเพียงอธิษฐานปล่อยเขาไปเล่นไปเที่ยวบ้าง สมมติว่าเราพกพาอาราธนาใช้เขาจะเปรียบง่ายๆก็เหมือนเลี้ยงกุมารทองคือขยันพูดคุยกับพี่เสือพอยามเราว่างไร้กิจธุระก็บอกเขาว่าพี่อยากจะไปเที่ยวไปเล่นที่ไหนก็ไปเถิดแต่ต้องกลับมาคุ้มครองฉันเวลานี้ๆแบบนี้ก็ได้..หรือจะบอกให้เค้ากลับมาตอนไหนก็สุดแท้แต่เรา พ่ออาจารย์ท่านว่าปล่อยเขาไปซนตามใจเขาหนึ่งครั้งพอเขากลับมาเขาจะยิ่งเก่งยิ่งมีฤทธิ์เยอะขึ้นเพราะเขาจะออกไปกำราบปราบมาร เสือฉันเสือมหาปราบนะ ยิ่งยุคนี้โลกมีโรคร้ายวิกฤติในทุกทางถือคติว่ามีไอมารไอปีศาจรุนแรงนี่คือแหล่งพลังงานชั้นยอดของเขา *** ยิ่งเราขยันคุยกับเขาพูดกับเขาปล่อยเขาไปเที่ยวซนบ้างทำบ่อยๆเขาจะออกไปสูบพลังปราบปรามมารปีศาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องเข้าใจก่อนนะว่าเดิมเสือเก้าหางก็คือเสือเป็นสัตว์ปกติแต่พอเขามีตบะบำเพ็ญก็กลายเป็นปีศาจจนเมื่อตบะเขาแรงกล้าก็เลื่อนขึ้นเป็นเทพมีรัศมีและไอมงคล ตรงนี้พอเป็นเทพแล้วย่อมมีหน้าที่และทิ้งฐานะปีศาจคือหลุดพ้นจากความเป็นปีศาจแล้ว เมื่อเจอกับปีศาจไอมารย่อมมีหน้าที่ปราบปรามได้เต็มที่ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากให้แรงปล่อยเขาไปทำธุระของเขาทุกวันยิ่งดี เลี้ยงเหมือนเพื่อนขยันพูดคุยให้ความเคารพแบบพี่น้อง..ฉันรับรองว่าแรงและให้คุณมากนัก

    171523217-1374508426251064-6231616929746435024-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พ่ออาจารย์ท่านออกเสือทีไรมีเรื่องให้ฮือฮากันทุกครั้งไป ยิ่งหนนี้เป็นตัวแรงมีคนเอาไปฝันถึงแล้ว(ขออนุญาติยังไม่เล่านะครับ) ไว้ส่งของถ้ามีประสบการณ์เข้ามาไม่ใช่เรื่องเลื่อนลอยจะนำมาเล่าอีกที

    พรุ่งนี้ส่งของให้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2021
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครสายกุมารทองติดตามกันดีๆนะ อาจจะเป็นชุดในใจที่ใครๆรอมาหลายๆปีถ้าช้าอดแน่นอน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา บุตรพระเวทย์ฟ้าสารพัดนึก,เพชรสาปหมื่นมาร(หล่อเลี้ยงผู้อุปถัมภ์)

    หนึ่งในความฝันและการรอคอยที่ยาวนานสำหรับใครหลายๆคนที่รอพ่ออาจารย์ท่านสร้างรักยมมานานมากๆ(รายการนี้ติดตามดีๆนะครับเพราะรักยมของท่านสำคัญจริงๆ) ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทำรักยมไม่เหมือนใครที่ไหนเลย ทั้งกุมารแบบเเช่น้ำมันหล่อเลี้ยงตำรับนี้ยังแรงและน่ารักมากที่สุดดั่งเทพน้อยฝาแฝดทำสิ่งใดแรงคูณสอง หมดปัญหาแบบที่หลายๆวัดหลายๆที่ทำกันคือไปซื้อรักยมท่าพระจันทร์หรือวัดราชนัดดาที่ทำเป็นงานขายส่งมาเสกขายตามวัด

    ตำนานรักยม
    แต่เดิมนั้นจะยึดถือกันว่ารักยมเป็นลูกพระฤาษีเป็นกุมารแฝดที่มีฤทธิ์ใช้ได้สารพัดทั้งจะแรงกว่ากุมารทั่วไปเพราะหล่อเลี้ยงอยู่ในน้ำมันทั้งยังมีสองแรงสามัคคีช่วยกันทำสิ่งใดไม่มีแตกแยก พ่ออาจารย์ท่านว่าสาเหตุที่รักยมแรงนั้นก็เพราะแรงด้วยอำนาจครูแรงครูต่างจากกุมารทั่วไปสมัยนี้ที่ใช้เศษซากกระดูกและจิตเคียดแค้นของผีเด็กที่โดนทำแท้งมาทำกันขึ้นมา ด้วยรักยมนั้นเป็นลูกพระฤาษีนิยมว่ากำเนิดมาแต่พระฤาษีตาไฟด้วยวิธีชุบขึ้นมา เช่นนั้นรักยมจึงมีตบะบารมีของพระฤาษีตาไฟอยู่เต็มขั้นสามารถใช้ฤทธิ์แสดงฤทธิ์ได้ดุจเทวดา ภายหลังครูบาอาจารย์ที่จะผูกรักยมได้ก็ต้องชุบด้วยตบะบารมีของพระฤาษีจะเป็นฤาษีองค์ใดก็ได้นิยมว่ายิ่งมีตบะมากก็ยิ่งดียิ่งแรงเรียกว่าต้องเชิญครูฤาษีได้หรือสื่อสารกันรู้เรื่องแบบที่ว่าฉันเสกเป็นนั่งๆนอนๆอยู่ดีๆก็อยากจะทำรักยมขึ้นมาเช่นนี้ยังใช้ไม่ได้ หากนำรักยมมาเสกเองมันก้เป้นได้เพียงกุมารทองทั่วไป

    ด้วยเหตุนี้ในชั้นหลังอาถรรพ์ของรักยมจึงลดทอนลงไปมากเพราะคนสร้างทำแบบเสกกุมารทองบ้าง..บางที่ก็ไปซื้อของสำเร็จรูปเป็นขวดใสๆเหลืองๆเป็นกุมารไม้ทาสีมาเสกบ้างขาดทั้งเจตนาและอาถรรพ์แรงครูซ้ำจะเป็นเหตุชักนำวิญญาณอาฆาตของทารกที่ยังไม่ถึงเวลาตายทั้งหลาย เช่นนั้น
    พ่ออาจารย์ท่านจึงซุ่มทำรักยมไว้เสียคราหนึ่ง ท่านว่าถ้าไม่ทำก็คือทิ้งไปเลยแต่หากทำแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด ### พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วรักยมเกิดจากการชุบชีวิตไม่จำเป็นต้องเป็นบารมีของพระฤาษีตาไฟเสมอไปขอเพียงแค่ยิ่งผู้ชุบมีตบะบารมีมากรักยมก็จะยิ่งแรงมากและเทวดาที่เกิดจากการชุบเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมากฤทธิ์มากอภินิหาริย์ดุจดั่งตอนครูพระสยมท่านชุบเทวดานพเคราะห์ก็ดี..ชุบพระพิฆเณศ..พระขันธกุมารก็ดี ด้วยเหตุนี้รักยมที่ชุบในบารมีของค์ปรพรหมอาตมันผู้แก่กล้ายิ่งในตบะจึงเกิดขึ้น

    บุตรพระเวทย์...ย้อนกลับไปเมื่อสถาปนาฟ้าดินนั้นองค์ปรพรหมได้ให้กำเนิดตรีเทพคือพระศิวะ,พระนารายณ์,พระพรหมซึ่งได้ชื่อว่ากำเนิดจากพระเวทย์และพระธรรมเช่นนั้นตรีเทพจึงถือว่าเป็นบุตรแห่งพระเวทย์และพระธรรมเช่นกัน ดังนั้นการสร้างการเชิญครูลงมาเพื่อผูกจิตรักยมชุดนี้จึงไม่ใช่ของง่ายด้วยเป็นผู้ทรงตบะฌาณบารมีขั้นสูงสุดคือองค์ปรพรหมอาตมัน พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีการให้ถูกต้องครบถ้วนทั้งการบวงสรวงกล่าวเชิญและประกอบพิธีเพียงเพื่อจะสร้างรักยมเล็กๆนี้ซักชุดหนึ่ง ท่านได้นำไม้รักและไม้มะยมที่มีอาถรรพ์มากคู่หนึ่งมาแกะเป็นหุ่นกุมารก่อนที่จะเชิญองค์ปรพรหมชุบสองเทพกุมารขึ้นมาให้มากด้วยฤทธิ์และตบะดุจดั่งอดีตกาลเมื่อครากำเนิดตรีเทพให้สมกับเป็นบุตรแห่งพระเวทย์พระธรรม

    - ไม้รัก,ไม้มะยม อันไม้อาถรรพ์ทั้งสองนั้นก็ดีด้วยชื่อว่าถ้านำมาสร้างแล้ว
    จะมีแต่คนรักคนนิยมชมชอบ หากแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้เฮี้ยนให้แรงย่อมต้องใช้ไม้ที่มีศักดิ์สูง คือไม้รักและไม้มะยมในป่าที่ตั้งครรภ์หรือลำต้นบวมเหมือนคนท้อง เมื่อครบเก้าเดือนก็จะปริแตกออกมาเป็นแก่นไม้ต้นไม้ดั่งว่านี้มีอาถรรพ์ที่สุดด้วยเกิดจากพระไพรมาสมสู่กับนางไม้นางเทพารักษ์แก่นไม้นี้จึงถือว่าเป็นบุตรแห่งพระไพร เมื่อนำมาทำรักยมจะได้ยอดของรักยมที่มีชาติตระกูลสูงดุจร่างกายเป็นบุตรแห่งพระไพรซ้ำยังถือว่าอุบัติขึ้นอย่างผู้มีกำลังมากมีบารมีเหนือผู้ใดด้วยกำลังของพระไพร
    เช่นนี้จึงจะเป็นร่างจิตวิญญาณรองรับการสถาปนาจากองค์ปรพพรหมได้ มหากุมารนั้นย่อมเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ไม่อาจเปรียบได้กับผีน้อยแลวิญญาณร้ายหรือเทวดาทั้งหลายทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    รักยมของฉันนั้นไม่ใช่เดรัจฉานวิชาหรือดวงจิตภพภูมิต่ำด้วยเกิดจากการชุบด้วยตบะและฤทธิ์ในองค์ปรพรหมแน่นอนว่าย่อมเป็นของสูงทั้งจิตยังสูงกว่าเทวดาทั้งหลายไปมาก สามารถใช้เป็นเครื่องรางนำโชคให้ประจักษ์ในคุณวิเศษได้ไม่ว่าจะพึ่งพา..หรือนำพาทั้งลาภสักการะ,โชคลาภ,ความรุ่งเรืองดุจได้รับการหล่อเลี้ยงจากสองมหากุมาร

    ด้วยมีกำเนิดสูงจึงไม่ใช่เด็กไร้สมองว่ายากฟังยากทำงานไม่ได้ใช้ไม่ไปติดแต่เล่น ซ้ำยังไม่ต้องเลี้ยงดูหรือเซ่นไหว้ใดๆเลยเพราะน้ำมันในขวดนั่นแหละคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงชีวิตของเขาอยู่แล้วเพียงน้ำมันหมดให้ระเหิดไปจนแห้งผ่านไปร้อยปีพันปีวันใดที่อยากจะใช้เพียงหาน้ำมันจันทร์ก็ดีมาเติมลงไป น้ำมันนั้นย่อมผสมกับผงมหาว่านมวลสารทั้งหลายในขวดหล่อเลี้ยงกุมารให้กลับมาคืนชีวิตได้ดังเก่า พ่ออาจารย์ท่านว่ารักยมของฉันนั้นไม่ใช่กุมารที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นภาระคนเอาไปใช้ให้ต้องคอยดุแลคอยเลี้ยงเด็กไม่รู้จักโต หากแต่ทำไว้ให้เป็นของวิเศษขั้นมหากายสิทธิ์มีฤทธิ์กึ่งอมตะด้วยตราบใดน้ำมันไม่เหือดแห้งจะไม่สิ้นฤทธานุภาพและต่อให้น้ำมันแห้งเหือดไปหากเติมไว้ก็จะกลับคืนฤทธิ์ได้ดังเก่า จะเห็นได้ว่ารักยมของพ่ออาจารย์ท่านนั้นมีความสำคัญมากเพราะท่านเก็บหลบเอาไว้หลายปีแม้จะมีเสียงคนเรียกร้องซักปานใดด้วยท่านกลัวคนใช้ไม่รู้ค่าไม่รู้ความสำคัญเพราะเป็นของสร้างยาก แม้ไม้ที่นำมาสร้างก็หาได้ยากเพราะต้องใช้ไม้อาถรรพ์ในป่าเมื่อเจอยังต้องเฝ้านั่งสังเกตุอีกเก้าเดือนพ่ออาจารย์ท่านว่าเพราะรักยมฉันทำยากเป็นของวิเศษที่ได้ชื่อว่าเกิดมาในโลกเแบบพิเศษเพื่อเป็นร่างอุบัติมหากุมารจริงๆต่างจากรักยมงานสนามหรือรักยมไม้รักไม้มะยมแกะทั่วไปทั้งยังได้รับชื่อได้รับการสถาปนาด้วยโองการศักดิ์สิทธิ์ดุจปกาศิตสรรพชีวิตในองค์ปรพรหมอาตมันเช่นนั้นท่านจึงหวงแหนเป็นอันมาก

    - กุมารรักฟ้าสารพัดนึก พ่ออาจารย์ท่านว่านามนี้ยิ่งใหญ่นักเพราะฟ้าสวรรค์ปกคลุมพื้นดินปกคลุมทุกสรรพชีวิต นอกจากเกิดจากแก่นไม้รักในฐานะบุตรแห่งพระไพรเป็นธาตุอาถรรพ์ที่จะทำให้คนมารักใคร่หลงเสน่ห์อ่อนน้อมนอบน้อมต่อผู้ครอบครองแล้ว ด้วยโองการประกาศฟ้าดินแห่งปรพรหมนามฟ้าสารพัดนึกจึงเกิดขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่ากุมารรักนี้ใช้ได้สารพัดทุกทางทุกวิธีด้วยมีฤทธิ์มากจะปรารถนาอธิษฐานสิ่งใดของให้เป็นสิ่งที่มีอยู่จริงภายใต้ฟ้าสวรรค์หรือสิ่งที่เป็นไปได้พ่อกุมารรักย่อมช่วยให้สมความปรารถนาแน่นอน ดั่งว่าใต้ฟ้านี้นึกคิดสิ่งใดก็ได้สิ่งนั้นฟ้าสารพัดนึกเป็นกุมารเอาไว้สนองงานในทุกลำดับขั้นไม่ว่าจะงานง่ายๆไล่ไปถึงเรื่องโหดเรื่องหินเรื่องเกินตัวไกลตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าฟ้าสารพัดนึกนี่ฉกาจฉกรรในฤทธิ์เดชไม่ต้องไว้หน้าไม่ต้องเกรงใจใครเหมือนกุมารทั่วไปที่ไปไหนก็ต้องอ้อนน้อมเพราะเป็นเด็ก หากแต่กลับกันแม้นไปไหนเทพยดาและผู้มีศักดิ์ยิ่งใหญ่ทั้งหลายในโลกย่อมอ่อนน้อมลงแก่มหากุมารด้วยมีกายเป็นบุตรแห่งพระไพรทั้งมีฤทธิ์อันเกิดจากตบะแห่งองค์อาตมันมีศักดิ์ดั่งตรีเทพด้วยเกิดจากการชุบให้เป็นบุตรพระเวทย์พระธรรม

    - กุมารยมเพชรสาปหมื่นมาร อันแก่นไม้ยมในฐานะบุตรแห่งพระไพรนั้นย่อมมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นิยมชมชอบเอื้ออารีย์ชักนำมิตรภาพโดยรอบมาสู่ผู้ครอบครอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดแก่นไม้ยมนี้ยังถือเป็นของวิเศษดุจไม้เท้ายมทัณฑ์นรกภูมิของพญายมราชมีฤทธิ์ปราบปรามภูติผีปีศาจและอาถรรพ์เลวร้ายต่างๆด้ชะงัดทั้งสิ้น พ่ออาจารยย์ท่านว่าเมื่อนำมาเสกด้วยศักดิ์ฐานะต้นกำเนิดและฤทธิ์แห่งอาตมันกุมารยมจึงมีฤทธิ์มากอุปมาเหมือนพระฤาษีทุรวาสเป็นกุมารสายมหาปราบ,ข่ม,สยบ..สรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทำงานคู่กับกุมารรักก็คือหนึ่งโปรดโลกหนึ่งกำราบใต้ฟ้านี้ไม่มีใครเกินสองพี่น้องคู่นี้ได้เลย กุมารยมได้นามเพชรสาปหมื่นมารประทานจากองค์อาตมันพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แรงตามชื่อเพราะกุมารที่ขึ้นชื่อว่าเพชรนั้นย่อมเป็นของวิเศษทีมีฤทธิ์ทางมหาปราบรุนแรงเร่าร้อนที่สุดและมากที่สุดเท่าที่จะมากและเก่งที่สุดเท่าที่จะเก่งได้แล้วสามารถปราบและสาปสรรค์ผู้ปองร้ายกดขี่รังแกหรือทำลายตัวเราผู้เป็นเจ้านายกุมารได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ากุมารปกตินั้นมีแต่หวาดกลัวเทพชั้นผู้ใหญ่แต่กุมารฉันสาปเทพเจ้าได้มีอำนาจดั่งผู้ศักดิ์สิทธิ์มากตบะบารมี ไม่ใช่เด็กที่ทำอะไรไม่เป็นหรือจะทำอะไรก็ต้องไว้หน้าต้องเกรงใจใครท่านว่ามัวแต่เกรงใจกันติดนั่นกังวลนี่สุดท้ายมันทำงานไม่ได้เลย กลับกัน
    รักยมฉันเทพเจ้ายังกลัวยิ่งกุมารยมเพชรสาปหมื่นมารนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าปากดั่งพระทุรวาสฤาษีนอกจากเขาจะกลัวแล้วอินทร์พรหมยมยักษษ์ยังจะมีแต่ประจบเอาใจสองกุมารนี้ไม่ขาด แม้ตัวเราผู้เป็นเจ้านายก็ย่อมได้ความสะดวกสบายไดรับการเลี้ยงดูหรือหล่อเลี้ยงด้วยความเกรงใจเกรงเดชบารมีของสองกุมารน้อยผู้มีศักดิ์ใหญ่ยิ่งนี้ไปด้วยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำกุมารดีๆหนึ่งต้องใช้มวลสารที่มีศักดิ์สูงเพื่อเป็นร่างรองรับการอุบัติและฤทธานุภาพเช่นกุมารรักยมนี้ได้ชื่อว่าเป็นบุตรแห่งพระไพรและถูกชุบด้วยปรพรหมอาตมัน ดั่งหนุมานที่เป็นบุตรแห่งพระพายและถูกชุบให้มีกำเนิดด้วยกำลังแห่งพระอิศวรเช่นนั้น

    ชุบแช่หล่อเลี้ยงอุปถัมภ์
    พ่ออาจารย์ท่านได้นำน้ำมันวิเศษที่เคยสร้างสะสมไว้ทั้งยังหวงแหนอยู่มากมาชุบแช่หล่อเลี้ยงดวงจิตมหากุมารทั้งสองเป็นสื่อเสริมกำลังให้มีฤทธานุภาพมากยิ่งขึ้นได้แก่

    - น้ำมันพรหมลิขิต น้ำมันพรหมลิขิตนี้เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านหุงขึ้นเป็นของใช้เฉพาะกาล ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลารอคอยหรือไปตามหาลิขิตสวรรค์หรือเทวดาที่ไหนเพราะพรหมลิขิตนั้นอยู่ตรงนี้แล้ว..ลิขิตให้พบเจอ..ให้มั่งมี..ให้ได้..ให้สำเร็จขาดสิ่งใดเติมเต็มสิ่งนั้น หากมีน้ำมันพรหมลิขิตนี้โลกนี้ก็ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้อีกแล้วท่านว่าพูดมากไม่ได้แต่เอาว่าเธอใช้เธอสำเร็จทุกเรื่องก็พอจะอยู่ที่ไหนคุณท้าวมหาพรหมทั้งหลายก็รักษาคนๆนั้นดุจเราเป็นเพื่อนฝูงญาติมิตรคนสนิทคุ้นเคยกับเค้า ไปที่ไหนก็มีวิมานแก้วของพระพรหมครอบหัวครอบตัวเอาไว้ คุณไสยลมเพลมพัดอันตรายทุกประการเข้าไม่ถึงตัวพระพรหมรักษาพระพรหมเมตตาเมื่อนั้นจะขออะไรจากพระพรหมก็ให้เร่งขอเถอะ พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้แค่นี้บูชากันไว้ให้ดีๆ


    - น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ อันสำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุด ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด..ชีวิตไม่สำเร็จ..หาทางออกไม่ได้ไม่เจอแสงสว่าง..ไม่พบเนื้อคู่..การงานไม่สำเร็จ..ความรักไม่ราบลื่น..โดนกลั่นแกล้งโดนกระทำท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป ท่านว่าปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียวอันความปลอดโปร่งชีวืตคำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนักมันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่าน้ำมันนี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลายซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทองวาสนาโชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    - น้ำมันจักรพรรดิ์บันลือ(สีหนาท) อันสำเร็จด้วยคุณของพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาเจ้าผู้มเหศักดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันชั้นสูงที่ทำยากและยากที่คนจะได้เห็นตลอดจนได้ครอบครอง ท่านว่ามีคุณวิเศษดุจสมบัติพระจักรพรรดิ์ แม้ได้อาราธนาติดตัวไปแห่งหนใดจะช่วยเสริมหนุนผู้ครอบครองทุกด้าน เรียกว่าดวงไม่มีวันตกไม่มีวันแตก ซ้ำยังมีคุณเฉพาะทางที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งนั่นคือใช้สยบคู่แข่งได้ทุกชนิดไม่มีใครทำอะไรแซงหน้าเราได้ ท่านว่าด้วยกำลังแห่งพระจักรพรรดินั้นแม้มนุษย์ตลอดจนเทพยดาก็ยังต้องเคารพดุจว่าพระเจ้าจักรพรรดิ์ได้กระทำสีหนาทประกาศแก่ไตรโลกเป็นที่สุดของมหาอำนาจ ซ้ำท่านว่าอิทธิคุณแฝดของน้ำมันนี้ยังช่วยให้มีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้ายตลอดจนจ้องจะทำร้ายได้ทุกรูปแบบและยังช่วยให้เจริญในหน้าที่การงานเป็นใหญ่เป็นโต ปลอดภัยจากภัยอันตรายตลอดจนอุบัติภัยจากธรรมชาติและศาสตร์มืดตลอดจนเดรัจฉานวิชาทั้งปวง


    - น้ำมันหมื่นพุทธ(12 นักษัตร) เป็นน้ำมันที่ท่านสร้างตามศาสตร์ของสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่ายากเย็นแสนเข็ญเหลือใจ ท่านไม่อนุญาติให้พูดถึงหรือเปิดเผยสิ่งใดเลยจึงจำต้องปกปิดไว้ บอกได้แต่เพียงคร่าวๆว่าเป็นน้ำมันที่มีฤทธิ์รุนแรงดีทุกอย่างเอาว่าอยู่กับใครพูดสั้นๆได้ว่าบุคคลนั้นได้ดีแน่นอน น้ำมันตัวนี้อธิษฐานได้ทุกเรื่องเป็นดุจศูนย์กลางโลกมีคนแวดล้อมรักใคร่ให้ความเมตตาเอ็นดูปรารถนาโชคลาภก็จะมีโชคลาภรุมล้อม ปรารถนาอยากใช้ทางเสน่ห์เมตตาก็จะมีสตรีตลอดจนเพศตรงข้ามที่ปรารถนารุมล้อม สุดแล้วแต่จะปรารถนา ดีกับคนใช้ในทุกที่ ทุกวัน ทุกกาลสมัย ซ้ำมีคุณเฉพาะทางที่สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ดุจรู้ชะตาเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แปลก ยิ่งคนด่าเรา ตีเรา นินทาเรา ใส่ร้ายป้ายสีเรา พูดไม่ดีกับเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีขึ้นเช่นนั้นเป็นเงาตามตัว เหมือนกลองยิ่งตียิ่งดังไม่มีเสื่อมถอยหรือตกต่ำเลย ปล่อยให้เขาด่าไปตีไปด้วยคุณวิชาที่หนุนส่งเราจะมีแต่ได้กับได้ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นย่อมมีผู้คอยอิจฉาริษยาพูดจาให้ร้ายเราทั้งนั้น ตั้งแต่เจ้ายันไพร่สูงสุดฟ้าหรือต่ำสุดดินไม่มีใครหนีพ้นวงจรเหล่านี้ทั้งสิ้น ปากคนมันยาวกว่าปากนกกาขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์จะพ้นอย่างไรไอ้การนินทาใส่ร้ายป้ายสีความอิจฉาริษยาทั้งหลาย อย่าว่าแต่ในมนุษย์เลย แม้ในเทวดาบางจำพวกก็ยังมี แต่วิชาน้ำมันหมื่นพุทธนี้กลับให้ผลแปลกประหลาดกล่าวง่ายๆยิ่งมีคนคิดอกุศลมีใจอิจฉาริษยาเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

    แช่ตะกรุดสามกษัตริย์
    พ่ออาจารย์ท่านได้เก็บตัวเพื่อจะลงตะกรุดผูกวิชาซึ่งมีอาถรรพ์มากสามประการด้วยความเมตตาของท่านทำให้ท่านได้ทำการบีบอักขระลงจารสิ่งที่ทำได้ยากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งการทำเช่นนี้ต้องใช้พลังปราณและสมาธิอย่างมากเพื่อจะเรียกสูตรเพราะท่านไม่ได้จารผ่านเลนส์หรือแว่นขยายแบบที่หลายๆที่ทำกัน อักขระมหายันต์แต่ละแผ่นวิชาแต่ละสูตรเน้นความแรงให้ใช้งานได้ครอบจักรวาลและครอบคลุมความจำเป็นและกิเลสในการใช้ชีวิตของมนุษย์ในทุกด้านท่านทำเป็นยันต์ลงน้ำมันเพื่อชุบแช่ให้เป็นแก่นของน้ำมันและเพื่อให้กุมารรักยมนั้นมีฤทธิ์สูงสุดสมบูรณ์พร้อมทุกทาง ท่านก็เมตตาบีบอักขระลงไว้ให้ในตะกรุดดอกเล็กๆซึ่งบรรจุในขวดจิ๋วท่านว่าเอาให้แรงอยู่ได้เป็นกัปเป็นกัลป์ทำเล่นๆเราไม่ทำ พ่ออาจารย์ท่านมีความตั้งใจของท่านแต่เดิมอยู่แล้วว่า รักยมนี้ต่อให้น้ำมันแห้งเหือดไปอย่างไรแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงไหน ขอเพียงให้หาน้ำมันจันทร์มาเติมลงไปในขวดก็จะฟื้นคืนชีพคืนฤทธานุภาพกลับมีชีวิตดังเก่ามีอานุภาพดุจเดิมใช้ได้เหมือนเดิมตลอดไปไม่ขาดตกบกพร่องเลย ซึ่งวิชาต่างๆที่ท่านได้ลงไว้ในตะกรุดมีดังต่อไปนี้

    - ดอกแรกเรียกว่าปรพรหมเหนือเกล้า พ่ออาจารย์ท่านแปลงสูตรลงให้เต็มสูตรท่านว่าดอกนี้มีอานุภาพมากดุจมีองค์ปรพรหมอาตมันสถิตย์เป็นมิ่งขวัญกำลังใจเป็นแรงครูสูงสุดในหมื่นจักรวาลแม้ได้ติดตัวผู้ใดจะไม่ตกต่ำมิรู้ยากรู้จนเลย จะทำให้สรรพชีวิตทั้งหลายเมตตาเราแม้ปรารถนาจะให้เป็นเสน่หาก็ร้อนเนื้อร้อนใจจนอยู่ไม่ได้ แม้นพกพาไปย่อมเป็นสิริราศีนำมาซึ่งชัยมงคลเปลี่ยนขอทานยาจกให้เป็นคนเหนือคนเปลี่ยนคนรากหญ้าให้เป็นจอมคนเป็นที่รักและนิยมแก่คนทั่วไป วิชานี้องค์ปรพรหมท่านให้ไว้เป็นทานแก่คนทั้งหลายแม้จะเดินทางไปในมหาทิศทั้งสี่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตั้งใจให้มั่นนึกถึงองค์ปรพรหมอาตมันจะมีชัยชนะไม่รู้พ่ายแม้ศัตรูมากตบะมากด้วยบารมีก็ทำอะไรเรามิได้ มีบารมีปรพรหมอยู่ไม่ต้องด้วยอันตรายทั้งสามสถานนั่นคือบนบกในน้ำในอากาศท่านว่าเป็นของวิเศษจะหาที่อุปมาไม่ได้เลย หากมั่นคงในคุณขององค์อาตมันจะไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าเขาใครทำอะไรจะมิรู้พ่ายรู้แพ้ มีแต่ขึ้นเป็นพระอาทิตย์ยามเที่ยงวัน

    - ดอกที่สองเรียกวิษณุราชบรมจักร ดั่งวิษณุเจ้าผู้เป็นราชาแห่งเทวดาเป็นพระมหาจักรพรรดิ์ในหมู่เทพเจ้าหมายเอาความมั่งคั่งความสุขสบายและฤทธิ์เดชทั้งปวงรวมกำลังไว้ตรงนี้ให้ชีวิตคนที่บูชาสุขสบายจนถึงขั้น...สบายเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติจะไม่ค่อยทำให้ใครเพราะมันจะเปลี่ยนให้ชีวิตคนธรรมดาเกินเลยความธรรมดาจะทำให้เขามีกินมิรู้สิ้นรู้หมดให้บังเกิดโชคลาภวาสนาที่แม้จะเกิดมาพันคนหมื่นคนก็ใช่ว่าจะประสบพบเจอได้ให้เกิดขึ้นแก่เรา ทั้งเดชพระวิษณุนารายณ์ยังเป็นสารพัดแก้เป็นมหาปราบของอะไรไม่ดีที่ติดชีวิตอยู่ย่อมหลุดหมดทั้งสิ้นแก้เสนียดแก้อาถรรพ์ในร่างกายในสถานที่ในภูมิแผ่นดิน แก้อาถรรพ์ไสยศาสตร์การฝังรูปฝังรอยใครเคยต้องไสยดำทั้งหลายนี่หลุดหมด ทั้งแก้ดวงชะตาพระเคราะห์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกราหูทับลัคนาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้มีอานุภาพใหญ่มาก ใช้แก้ปัญหาชีวิตและแก้ไขศัตรูที่ตามรังควานไม่ว่าจะมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดี นอกจากนี้ยังเป็นโฉลกกับทรัพย์สินเงินทองความสุขความสบายจะช่วยดึงดูดให้ตกถือมือเราอยากได้สิ่งใดไม่พ้นมือ ดุจวิษณุเจ้าผู้บริบูรณ์ด้วยทรัพย์สมบัติล้ำค่าในหมื่นจักรวาลทุกสรรพสิ่ง ### ดอกนี้เสริมกำลังกุมารยมเพชรสาปหมื่นมาร

    - ดอกที่สามเรียกฟ้าครอบโองการหมื่นจักรวา ดั่งฟ้าสวรรค์ปกคลุมสรรพชีวิตแม้เทพยดาทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาลก็ไม่อาจขัดขืนโองการฟ้าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แรงมากไม่เพียงจะนำพาความสุขสงบในชีวิตมาให้ทั้งยังจะย้อนกลับคืนการกระทำอันตรายและความคิดชั่วร้ายที่ปองร้ายต่อเราเป็นมหากันและใช้กันได้ทุกอย่างสิ่งอาถรรพ์อันมีผลต่อชะตาชีวิตจะโดนปัดออกไปไม่สามารถเข้าใกล้เราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเรียกสูตรผูกวิชาเต็มสูตรท่านว่าไม่สมควรพูดอะไรมากด้วยเป็นตะกรุดที่ดึงพลังฟ้ามาหนุนเกื้อผู้ครอบครองให้เทพทั้งหมื่นจักรวาลแวะเวียนมาอำนวยพรคอยสงเคราะห์ต่อเติมความสุขที่บกพร่องในชีวิตเรา จะเอื้อนเอ่ยปากพูดจากับใครก็ได้รับการขานรับดุจคำพูดนั้นมีน้ำหนักเสมือนโองการฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าร่างกายเราจะค่อยๆซึมซับธาตุทิพย์ทั้งหลายทั้งพลังฟ้าจนแข็งขึ้นไปทีละลำดับไม่ใช่พรวดพราดก็จะใช้ได้เลยด้วยกายมนุษย์นั้นสกปรกนัก ### ดอกนี้เสริมกำลังกุมารรักฟ้าสารพัดนึก

    ด้วยรักยมเป็นของวิเศษมีคุณมากทั้งยังเป็นอมตะ(ตราบใดที่น้ำมันไม่เหือดแห้ง) จึงเป็นคติว่าผู้ครอบครองนั้นจะมีบารมีใครก็เอาชนะไม่ได้จะรังแกก็ยังทำไม่ได้ด้วยเรามีเด็กเทพถึงสองคนคอยเป็นผู้สนับสนุน พ่ออาจารย์ท่านว่ารักยมของท่านชุดนี้เป็นกุมารมีสมองคือเขามีความคิด..และคิดได้อย่างประเสริฐพูดง่ายๆคือฉลาดปราดเปรื่องหัวไวทันคิดรู้แก้ไขสถานการณ์ *** เธอจำไว้นะกุมารทองต่อให้แรงขนาดไหนมีฤทธิ์มากเพียงใดมวลสารจะโหดอย่างไรก็ดีถ้าตัวมันไม่มีสมองเป็นเด็กที่ยังต้องพึ่งคนอื่นเช่นนี้ต่อให้เก่งเพียงใดก็ดีแต่จะสร้างเรื่องวุ่นวายทั้งยังช่วยเหลือใครไม่ได้ แต่รักยมพ่อฟ้าพ่อเพชรฉันนั้นเขาเท่าทันโลกเค้ารู้วิธี..เค้ารู้หนทางที่จะทำให้เธอสำเร็จหรือทำตามความปรารถนา..ความคาดหวังของเธอได้ ผู้ที่ได้รักยมชุดนี้ไปจะคลี่คลายความคับข้องหมองใจที่เจอที่ประสบพบอยู่ได้ทุกเรื่องเพราะเขามีฤทธิ์ดั่งจักรกรดที่ประหารใช้เบิกทางได้ทุกสิ่ง..มีปัญญาดั่งพระขรรค์เพชรที่จะฟาดฟันอุปสรรคสิ่งกีดขวางขัดข้องทั้งปวง

    ใช้บำรุงผู้อุปถัมภ์
    รักยมชุดนี้ใช้หล่อเลี้ยงผู้อุปถัมภ์กล่าวอย่างง่ายก็คือเธอมีบุญนะที่ได้มาเจอเด็กประเสริฐดั่งเป็นอภิชาติบุตรคู่นี้ ..ไม่รู้ว่าต้องทำบุญด้วยอะไร..ไม่รู้ว่าต้องทำบุญมาดีอย่างไร..ไม่รู้ว่าต้องทำบุญมามากเท่าใดถึงจะได้พบเจอเพราะเด็กประเสริฐคู่นี้ เค้ามีหน้าที่เลี้ยงดูบำรุงบำเรอเธอจะช่วยให้เธอมีโชคลาภทั้งแคล้วคลาดอันตรายตลอดจนทำงานแทนตัวเธอในบางเรื่องที่เธอไม่มีวันทำได้ กุมารที่หล่อเลี้ยงด้วยน้ำมันชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นเคล็ดนะเป็นกฤติยาคมแฝดเพราะเค้าแช่อยู่ในน้ำมันในสถานที่อันอุดมเต็มเปี่ยมไปด้วยกฤติยาคมเสมือนกับว่าเค้าอิ่มทิพย์และมีกินมีใช้ตลอดเวลาด้วยน้ำมันวิเศษหล่อเลี้ยงเค้าอยู่ เช่นนั้นเค้าย่อมถึงความเป็นทิพย์..เป็นผู้บริบูรณ์..มีได้ทุกอย่างที่อยากจะมีต่างกับกุมารทองที่เราต้องคอยเป็นธุระหาเลี้ยงเขาต่สองพี่น้องคู่นี้เขามีกินอยู่ตลอดเวลาอิ่มทิพย์อยู่ตลอดไม่รู้จบรู้สิ้น ฉันเรียกว่าเขาเสวยสุขไม่ทุกข์ไม่ร้อนเช่นนั้นเค้าจึงมีกำลังที่จะบำรุงเธอได้มากด้วยไม่ต้องคอยกังวลเรื่องเครื่องเซ่นเรื่องการดูแลใดๆ แบบนี้รักยมฉันจึงเป็นยอดของวิเศษที่ดีและให้คุณเหนือกุมารทั้งหลาย เมื่อพาเขาติดตัวไปในมหาทิศทั้งสี่จะไม่พบกับความทุกข์ยากลำบากทั้งกายและใจ จะไม่ต่ำกว่าใครไม่รู้ยากรู้จนไม่ตกต่ำอับจนหนทางเดินใดๆในชีวิต เพราะของวิเศษเช่นนี้เป็นของค้ำคูณมีฤทธิ์เป็นมหาอุดมคือเหนือกว่าความอุดมสมบูรณ์ทั้งหลายใดๆในโลกฉันบอกได้เท่านี้ว่าคิดดีหวังแต่ผลดีก็จะได้เจอเรื่องดีๆกับตัว
    ### ถ้าจะเลี้ยงเค้าไว้เป็นลูกก็ให้แทนตัวเขาว่าลูกฟ้าลูกเพชร...แต่ถ้าจะเลี้ยงเค้าไว้เป็นพี่น้องก็ให้แทนตัวว่าพี่ฟ้าน้องเพชรเช่นนี้ เค้าจะมีหน้าที่ยกเธอบำรุงเธอให้สุขสบายจะหาผู้บำรุงใดที่มีฤทธิ์มีวาสนาเสมอด้วยสองกุมารนี้เป็นไม่มี

    กุมารเช่นนี้ทำยากและต้องใช้เวลามากเป็นขั้นเป็นตอน พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เสกส่งๆก็เสร็จเพราะฉันฝาก "มหาลักษมี" ให้เป็นเทวีที่คอยบำรุงสองกุมารนี้เป็นแม่ซื้อสำหรับเด็กทั้งสองเช่นนั้นกุมารแฝดพี่น้องนี้จะเรียกเงินเรียกทรัพย์นำความสุขสบายมาใส่มาเติมเต็มชีวิตคนได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะเค้ามีพระลักษมีคอยกำกับสั่งสอนทั้งเอื้ออาทรค้ำชูจะคอยรักษาทำหน้าที่เทวดาอุ้มสมให้สองพี่น้อง....พ่ออาจารย์ท่านจึงบอกว่าโชคดี ใครได้กุมารชุดนี้ไม่รู้ว่าต้องทำบุญมาอย่างไรด้วยพระลักษมีท่านจะอุ้มสมให้เจอแฝดพี่น้องทั้งสองนั่นคือท่านเลือกสรรค์ผู้ที่จะบำรุงเอาไว้ทั้งหมดแลว พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งย่อมมีเหตุผลเบื้องหลังของมันมีปัจจัยชักนำชักจูงแฝงอยู่อย่างแยบคายในตัวมันเอง ด้วยกุมารที่มีพระลักษมีเป็นแม่ซื้อนั้นย่อมมีศักดิ์สูงและมีอานุภาพทางด้านความสุขสมหวังมากจะบำรุงให้ผู้เรียกใช้เป็นมหาเศรษฐีและเจริญร่ำรวยขึ้นสถานเดียวเท่านั้นจะไม่รู้ยากรู้จนไม่พานพบสิ่งผิดหวังเลย

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกตลอดว่ากุมารที่ให้คุณ ที่ขึ้นชื่อว่าฟ้าว่าเพชรนี้ล้วนเป็นยอดแห่งกุมารทั้งปวงทั้งทำยากมีพิธีรีตองมาก ถ้าจะให้ฉันเบิกเนตรกุมารแปๆแล้วเอาไปใช้กันส่งๆนั้นวิธีแบบนี้ย่อมมีวิญญาณที่รอไปเกิดอยู่มากจะดีหรือแจคพอตตกกับใครที่เจอวิญญาณร้ายเข้าก็พูดยาก แต่กุมารที่ชุบนั้นย่อมแตกต่างกันแม่ซื้อเขาเป็นอย่างไรเขาก็โตมามีอุปนิสัยในทางนั้นเช่นนั้นเหมือนแม่เขา ของแบบนี้ไม่ใช่แค่จะบรรจุปราณใส่หายใจตรึงรูปตรึงนามปลุกเสกประจุพลังอาถรรพ์นิพพานสูตรให้อุบัติมหาภูติก็แล้วเสร็จ การจะสอนกุมารให้ดีก่อนเขาจะนำไปใช้นั้นเรียกว่าต้องใส่ใจคอยฟูมฟักคอยอบรมเขาไปทีละด้านๆ(เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงบอกว่าใช้เวลาสร้างนานที่สุดทำนับสิบปีกว่าจะได้รุ่นหนึ่งเพราะท่านต้องมั่นใจจริงๆว่าดีแน่ไม่มีข้อเสียใดๆจึงจะให้เอาไปใช้กัน) พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเชิญครูทุกสายมาช่วยบรรจุฤทธิ์ทั้งสอนสั่งศาสตร์และสรรพวิชาอยู่เนืองๆนับสิบปีทั้งยังหาฤกษ์มงคลทุกฤกษ์คอยเสกไม่ได้ขาดเพื่อให้เขาเป็นของวิเศษเป็นสิ่งมงคลในทุกกาลสมัยทำเช่นนี้ไปนับสิบปี พ่ออาจารย์ท่านว่ากุมารแฝดคู่นี้บริบูรณ์ทั้งอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์พร้อมๆกันในตัวเอง ด้วยภายหลังเมื่อเห็นว่าอบรมจนเขาเก่งเขากล้าและชาญชัยในทุกสิ่งแล้วฉันจึงมาขอบารมีเสด็จพระใหญ่เพื่อหนุนภูมิเขาเปิดกระแสบุญฤทธิ์อันจะชักนำความชุ่มเย็นเป็นสุขเหลือคณามาแก่ผู้ครอบครองฉันบอกได้แค่ว่าด้วยบุญฤทธิ์นี้จึงหนุนภูมิกุมารแฝดขึ้นไปสูงมากๆดั่งชื่อฟ้าชื่อเพชรของเขาทีเดียวทั้งกุมารฉันยังมีวิมานทิพย์ครอบทุกองค์ไม่ต่ำทรามไร้สกุล จะใช้ให้เขาอนุเคราะห์สิ่งใดก็ช่วยชี้นำชักจูงให้สูงเด่นได้ดีอย่างรวดเร็วพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำไว้ให้คนใช้ขอทรัพย์ขอความสุขสบาย..ขอโอกาสที่ไม่เคยได้..ขอชีวิตที่ไม่เคยฝันถึง..ขอในสิ่งที่ไม่เคยเห็นไม่มีบุญได้พบเจอ..เธอจำไว้เถิดหนาบุตรกตัญญูคู่นี้ถ้าเธอเลี้ยงเป็นลูกเขาก็จะมีกตเวทิตาคุณรู้ตอบแทนคุณเธอตามสมควร ถ้าเธอให้ความรักเขามากเขาก็ยิ่งตอบแทนเธอมากสิ่งเดียวที่เธอต้องให้เขาก็คือความรักซึ่งมันไม่ต้องเปลืองสิ่งมีค่าหรือเสียเวลาใดๆเลยหากเธอเลือกว่าจะเลี้ยงเป็นลูกก็ดีหรือพี่น้องก็ดีเขาย่อมตอบแทนเธอทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าถ้าจะเลี้ยงกันแบบไม่หวังผลอะไรเพราะชีวิตตัวเองดีอยู่แล้วจะเลี้ยงเป็นพี่น้องก็ได้แต่ถ้าหวังผลมาก..หวังให้เขาตอบแทนความสุขสบายหรือสิ่งอันมีเป้าประสงค์ที่จะใช้เติมเต็มแบบนี้ก็ควรเลี้ยงเขาเป็นลูกและรักเสมอบุตรในอุทรของตนเอง

    อภินิหาริย์ในพ่อฟ้าพ่อเพชรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลองมาจนครบหมดจนไม่รู้ว่าจะลองอย่างไรได้อีกบ้างก็หายไปแค่องค์กุมารในขวดเมื่อใช้ไปทำงานจะหาจะมองอย่างไรก็มองไม่เห็นพอเห็นอีกทีนั่นก็คืองานเสร็จสมปรารถนาแล้ว บ้างก็ปรากฏเป็นดวงไฟวิ่งแข่งกันยามวันโกนวันพระก็ดีดั่งมีเทวดาชั้นสูงเสด็จลงมาอยู่ใกล้ๆ ท่านว่าจะช่วงใช้กิจใดล้วนแต่สมปรารถนาถ้าได้เลี้ยงจะรู้ว่าความรักของเรานั้นมีคนให้ค่ามีคนสนใจและใส่อย่างมากคืออะไร นั่นแหละ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นบุญที่สะสมมาแล้วของผู้พบเจอเพราะเขาได้อภิชาติบุตรโดยแท้จริง

    คาถาบูชา
    จิเจรุนิจิตตังเจตตะสิกกังรูปัง กุมาโรวานิมิตตังเจ้าฟ้าสารพัดนึกเจ้าเพชรสาปหมื่นมาร อาคัจฉาหิจิตติ เอหิกุมาโรปิยังมะมะ ปุตตังวะสายะติ อารักขานะปัจโยมะมะ

    *** ภายในขวดนั้นจะเห็นผงว่านยาสำคัญๆและผงยันต์ต่างๆซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าหายากมากๆบางอย่างก็อยู่ในถ้ำมียักษ์รักษาบางอย่างก็ต้องอาศัยช่วงกำลังวังชาดีๆปีนเขาเอาลงมาเสาะหากันวุ่นวายล้วนแล้วแต่เป็นของที่ใช้เพิ่มฤทธิ์เพิ่มอาถรรพ์ให้ผู้อาราธนาทั้งสิ้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ลงรายละเอียดกุมารรักยมที่ท่านเฝ้าฟูมฟักทนุถนอมมานานหลายสิบปีชุดนี้ไว้เพียงส่วนหนึ่งและเปิดจองก่อน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าความจริงตะกรุดแต่ละดอกนั้นถ้าแยกขายดอกละสี่พันก็ยังไม่น่าเกลียดทั้งมวลสารที่ใช้สร้างรักยมชุดนี้ยังเป็นของหายากเอายากด้วยแก่นครรภ์บุตรพระไพรนั้นเป็นของหายากมาก ใครทันและได้ไปในราคาที่เปิดจองหนนี้นับว่าโชคดีจริงๆ

    *** รายละเอียดเต็มๆจะมาลงให้อีกคราวหนึ่งหลังปิดจองนะครับ รับรองว่าเป็นยอดกุมารอัศจรรย์ทั้งเคยแสดงฤทธิ์ต่อหน้าพ่ออาจารย์ให้สำเร็จได้ดั่งคำอธิษฐาน และยังเป็นกุมารที่ผ่านการประเมินทดสอบของพ่ออาจารย์ท่านอยู่เนืองๆว่าทำงานได้ไว..ไร้ข้อกังขาในกำลัง..เนื้องานคราใดล้วนไร้สิ่งใดที่จะตำหนิติเตียนได้

    ร่วมทำบุญบูชา บุตรพระเวทย์ฟ้าสารพัดนึก,เพชรสาปหมื่นมาร(หล่อเลี้ยงผู้อุปถัมภ์) บูชา 4,000 บาท

    171676051-2539088813053483-8432842884574473822-n.jpg 173260161-1184348222025519-9112551053725296114-n.jpg
    173526997-237382438124357-8249483192375893659-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2021
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงรายละเอียดเปิดจองคร่าวๆก่อนนะครับ ด้วยหนนี้มวลสารที่ใช้แกะรักยมนั้นหายากและเอายากจริงๆเพราะเป็นแก่นครรภ์บุตรพระไพรเอามาแกะ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังฟูมฟักรักษามานานที่ผ่านมาหลายๆปีจะทราบกันดีว่าใครหารักยมจะถามมากันอย่างไรหรือจะขอให้ท่านแกะท่านสร้างท่านก็ไม่ทำให้ เพราะจะทำอย่างไรก็ไม่มีทางจะดีไปกว่าชุดนี้ และท่านยังไม่ใช้รักยมร้านสังฆภัณฑ์หรือไม้รักไม้มะยมปกติมาแกะ เอาแค่รายการนี้ใครจองทันแค่มวลสารก็หลายหมื่นบาทแล้วท่านว่าให้เปิดของเอาแค่คนที่มีวาสนาสัมพันธ์และสมควร ..คู่ควรกับน้องเขาจริงๆ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 7280 6241 5 TH

    พี่เมธี ED 7280 6242 9 TH

    พี่จารุวรรณ ED 7280 6243 2 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 7280 6244 6 TH

    พี่นวรัตน์ ED 7280 6245 0 TH

    พี่ศิระ ED 7280 6246 3 TH

    พี่พรเทพ ED 7280 6247 7 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีคำถามค้างมาหลายวันถ้าหาของแบบเจตนาใช้ทางเทาๆ ที่โหดกว่าพญามารยังมีอยู่มั๊ยเดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกันรอบเย็นนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480

    ที่ถามกันนี่คือ
    เจตนาใช้ทางกึ่งดีกึ่งกิเลส..ไม่ใช่นำไปใช้เรื่องชั่วๆแต่เจือด้วยความปรารถนาเหล่านี้นอกจากพญามารแล้วก็ยังมีอยู่นับได้ว่าเป็นเทพชั้นสูงมากๆเหมือนกัน

    - เรื่องความโหด..รับรองว่าโหดมากเพราะองค์เดียวใช้แทนหมู่คณะนับสิบคนอารมณ์ประมาณนี้ เรียกว่าเหมาคณะเทพชุดนี้ไปเลยแต่ละท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าโหดระดับเดียวกับพญามารทุกท่านแต่นี่ที่เราบอกว่าโหดกว่าก็เพราะเขาอยู่เป็นหมู่คณะ คิดเอาแล้วกันว่าถ้ามีเทพแนวพญามาราธิราชแบบนี้..ที่อยู่กัน..ทำงานพร้อมกันเป็นหมู่คณะความปรารถนาใดๆก็ดีอันเจือด้วยกิเลสแต่ละด้านจะสำเร็จรุนแรงขนาดไหน

    - เรื่องความแปลก..ชุดนี้จะฝังยอดของมวลสารที่นานๆจะเห็นพ่ออาจารย์ท่านนำออกมาใช้ซักครั้งนึงเรียกว่าที่ผ่านมาไม่เคยใช้เลยก็ได้ของสดๆรุนแรงแบบนี้ ของแรงแบบใช้ดีก็ดีไปเลยถ้าเอาไปใช้ตามใจกิเลสตัวเองมากก็บาปกรรมเช่นกัน

    - เรื่องศักดิ์ศรี...ท่านว่าเทียบกับพญามารได้เลยแต่สลับขั้วกันเหมือนหยินหยาง พญามารท่านยังเป็นตำแหน่งในแต่ละยุคสมัยมีองค์เดียวหากแต่ของที่ใช้แทนนี่ท่านว่ามีหลายแรงหลายองค์หลายกำลัง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    ลงรายละเอียดรักยมให้ครบแล้ว วันนี้มาติดตามพูดคุยกันนะครับสำหรับใครที่ชอบมวลสารแบบสดๆแรงๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้นะครับ

    ใครที่ชอบเครื่องรางแบบมวลสารของสดๆรุนแรง
    - เครื่องรางที่มีความแรงระดับเดียวกับจอมฟ้าพญามาร
    - เครื่องรางที่แรงเสมอพญามารคูณสิบ
    องค์บวกบวกบวกเข้าไป
    - เครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านยอมรับว่าเป็นของแลร์ไอเท็มประจำสำนักเลย


    พรุ่งนี้เพียงครั้งเดียวและเชื่อว่าจะเต็มภายในไม่กี่ชั่วโมงมาลุ้นเวลากัน ใครที่รอๆก็อย่าพลาดกันเพราะรุ่นนี้ผมก็จะจองด้วยเหมือนกันเห็นของฝังแล้วใจสั่นเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2021
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    สายโหดห้ามพลาดเลย เพราะชุดนี้แรงตาแตก มีขอยอดมานับยี่สิบท่านตั้งแต่เมื่อวานผมไม่นับนะครับให้เริ่มจองพร้อมกัน บูชา 1 เหมือนได้คณะทั้ง 29 ..แค่คนเดียวก็พลิกฟ้าชนะแม้พญามาราธิราชได้แล้ว บอกไว้คร่าวๆว่าชุดนี้โหดมาก
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 7280 6601 0 TH

    พี่เท็น ED 7280 6602 3 TH

    พี่นฐมน ED 7280 6603 7 TH

    พี่พรหมพล ED 7280 6604 5 TH

    พี่ปรีชา ED 7280 6605 4 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับเรื่องโรคระบาดตอนนี้ก็ใส่หน้ากากหมั่นล้างมือกันนะครับอย่าประมาท เพราะได้นั่งคุยกับคุณหมอเขาคาดว่ามันน่าจะพัฒนากลายเป็นโรคประจำท้องถิ่นไป ถ้าเราใส่หน้ากากอย่างเดียวมันไม่พอที่อันตรายก็คือมือที่เราใช้จับอะไรต่อมิอะไร เช่นนี้เจลแอลกอฮอร์ก็ควรพกติดตัวไว้กันนะครับ

    *** ส่วนเรื่องรายละเอียดองค์ฑากิณีพรุ่งนี้ผมจะอัพเดทให้อีกทีนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวมีของที่ใช้เอาไว้ทำนำมนต์โดยเฉพาะออกเฉพาะกิจนะครับท่านว่าเอาไว้กันโรคระบาด

    *** แต่เป็นแบบที่ใช้ทำน้ำมนต์ได้108ทางเลย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จัดส่งของให้นะครับ ส่วนอัพเดทรายละเอียดองค์ฑากิณีขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้เช้าแทนพอดีวันนี้ผมติดธุระจริงๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 7280 6787 1 TH

    พี่รังสรรค์ ED 7280 6788 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 6789 9 TH

    พี่วิชัย ED 7280 6790 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7280 6791 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 7280 6792 5 TH

    พี่เมธี ED 7280 6793 9 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา "เหรียญฉลองชัย 29" วัชรฑากิณีสุขสิทถี(น้ำมันเฉลิมภพกำเนิดวิสุทธิ์)

    ด้วยความเชื่อสมัยขอมโบราณสืบทอดไปก่อนหน้านั้นอีกนับพันปีได้มีการสร้างรูปบูชานางฑากิณีขึ้นมาปรากฏเป็นยอดเกียรติยศอันลือลั่น...และพ่ออาจารย์ท่านเห็นสมควรว่าจะทำเอาไว้ใหเป็นสุดยอดเครื่องมงคลของท่านแทนพลังคณะเทวีฑากิณีทั้งหมดเสียคราหนึ่ง ทั้งยังต้องทำปางที่มีอาถรรพ์ที่สุด...มีพลังตอบสนองและให้กำเนิดความสมหวังตามจิตมุ่งมาตรปรารถนาในกิเลสมนุษย์สูงสุด

    คณะนางฑากิณีคือกลุ่มเทวีผู้ครอบครองพลังศักดิ์สิทธิ์มีอภินิหาริย์ยิ่งใหญ่และทรงอาถรรพ์ระดับตำนานมีหน้าที่เป็นผู้ปกปักรักษาผู้ภักดี ทั้งยังเป็นต้นกำเนิดกำลังและพลังแห่งพุทธะ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ไม่ใช่เครื่องรางทะลึ่งลามกหยาบโลนเป็นอีเป๋ออย่างนั้นนะ หากแต่เป็นของสูงมากเรียกว่าเป็นผู้ให้กำเนิดพุทธะเป็นต้นตอกำลังแห่งพระเจ้าทั้งหลายก็ได้
    - เป็นทั้งอำนาจการกดขี่สยบทั้งหมื่นโลกธาตุ
    - เป็นทั้งอำนาจความรู้แจ้งและการตื่นรู้ในศาสตร์และสิลป์ทั้งปวง
    - เป็นขุมกำเนิดและต้นตอพลังชีวิตตั้งแต่พุทธะลงไป
    - เป็นผู้รักษาความสมดุลย์ของพลังงานทั้งหลาย
    นางฑากิณีนั้นถูกยกย่องด้วยความยิ่งใหญ่และสูงสุดเหนือเหล่าเทพทั้งปวงว่าเป็นผู้ขับเคลื่อนในจุดสูงสุดบ้าง,...เป็นผู้ร่ายรำเหนือวัฏสงสารบ้าง,...เป็นผู้สร้างนาฏลีลาแห่งสรรพชีวิตบ้าง,...เป็นผู้เจิดจรัสเหนือชีวิตทั้งปวงบ้าง,...เป็นผู้เฉิดฉายในท้ายที่สุดบ้าง


    ด้วยฑากิณีนั้นคือสัญลักษณ์แห่งพลังเป็นผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพุทธะอันยิ่งใหญ่ พ่ออาจารย์ท่านว่ามักจะปรากฏรูปสวยงามเช่นคนปกติบ้างหรือปรากฏในปางดุร้ายบ้างตามสถานการณ์ว่าต้องใช้พลังงานด้านใดหรือคลี่คลายเหตุการณ์ใด ซึ่งเทวีฑากิณีนี้มักจะอยู่รวมกันเป็นหมู่คณะ
    คณะแรก คือคณะพุทธฑากิณี ประกอบด้วย
    - พุทธฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระไวโรจนะพุทธเจ้า
    - วัชรฑากิณีสุขสิทถี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระอักโษภยะพุทธเจ้า
    - รัตนฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระพุทธรัตนสัมภวะ
    - ปัทมฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระอมิตาภะพุทธเจ้า
    - กรรมฑากิณี ผู้ให้กำเนิดพลังแห่งพระพุทธอโมฆสิทธิพุทธเจ้า

    คณะที่สอง คือคณะเทพปีศาจหรือที่เรียกว่าภาคมหาปราบดุร้ายที่สุด ประกอบไปด้วย
    - สรวพุทธฑากิณี
    - สิงหวักตรา
    - มกรวักตรา
    - วัชรวราหิ

    คณะที่สาม คือคณะฑากิณีผู้ปกครองฤดูกาลทั้งสี่ ประกอบไปด้วย
    - วสันตเทวี
    - คิมหันตเทวี
    - ศรัทเทวี
    - เหมันตเทวี

    คณะที่สี่ คือคณะฑากิณีผู้เป็นชายาของเหล่าเทพธรรมบาล ประกอบไปด้วย
    - สาสยา มีคันฉ่องเป็นอาวุธ
    - มาลา มีลูกประคำเป็นอาวุธ
    - คีตา มีพิณเป็นอาวุธ
    - ครรมา มีการร่ายรำเป็นอาวุธ
    - บุษปา มีดอกไม้พืชพันธุ์เป็นอาวุธ
    - ธูปา มีหม้อน้ำทิพย์เป็นอาวุธ
    - ทีปา มีโคมวิเศษเป็นอาวุธ
    - คันธา มีแจกันน้ำเป็นอาวุธ

    คณะที่ห้า คือคณะฑากิณีผู้เป็นธิดาแห่งเหวัชระปกครองเป็นใหญ่ทั้งแปดทิศ ประกอบไปด้วย
    - นางเคารี ผู้ทรงมีดและถ้วยกะโหลก
    - นางเจารี ผู้ทรงกลองและสัตว์ร้าย
    - นางเวตาลี ผู้ทรงเต่าและกปาละ
    - นางฆัสมารี ผู้ทรงงูและกปาละ
    - นางปุกกาสี ผู้ทรงสิงห์โตและขวาน
    - นางสะวารี ผู้ทรงพัดวิชนีและการถือบวช
    - นางจันดาลี ผู้ทรงจักรและคันไก
    - นางโทมบินี ผู้ทรงปลาและวัชระ


    คณะฑากิณีคือศูนย์รวมและองค์รวมแห่งอำนาจตบะที่จะเกิดจากการบำเพ็ญของผู้ฝึกตนมีอำนาจที่จะต่อต้านและสยบสิ่งเลวร้ายตลอดจนเหตุการณ์เลวร้ายทั้งปวงทั้งยังขจัดซึ่งความไม่รู้และไม่สำเร็จในกิจทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่านางฑากิณีเพียงองค์เดียวแม้พญามารก็หาเอาชัยได้ไม่ *** นี่คือหนึ่งในคณะเทพผู้มีอำนาจเหนือกว่าพญามาราธิราช นอกจากนั้นยังเป็นผู้มีชัยเหนือพระศิวะ,พระวิษณุ,พระพรหม,พระอินทร์,พระยม,ท้าวเวสสุวัณ,พระนิรฤติและเทพเจ้าตลอดจนอสูรทั้งหลายทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำเครื่องมงคลเพียงชิ้นเดียวที่จะแทนอำนาจนางฑากิณีทั้งหมด ท่านว่าทุกองค์ทุกคณะอำนาจแห่งฑากิณีทั้งหมดรวมอยู่ตรงนี้เช่นนี้ย่อมเป็นเครื่องมงคลที่มีอภินิหาริย์และปาฏิหาริย์อย่างร้ายกาจ ฑากิณีนั้นแม้เพียงหนึ่งองค์ก็สยบพญามารและเหล่ามหาเทพทั่วสวรรค์ได้ราบคาบแล้ว แต่นี่คืออำนาจแห่งคณะฑากิณีถึง 29 นาง ผู้ที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจเหนือไปกว่าอวิชชาทั้งแปดหรือวิชชาทั้งหลายในหมื่นจักรวาล เป็นสัญลักษณ์เป็นตัวแทนแห่งการฉลองชัยจะนำมาซึ่งสุขหลังความสำเร็จ..นำมาซึ่งความสุขหลังชัยชนะในวิถีชีวิตทั้งปวงความปรีดาปราโมทย์ให้สมใจสมหวังกับชัยชนะในช่วงชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้แม้ในอดีตหรือปัจจุบันและอนาคตก็ยากนักที่จะทำเป็นเครื่องมงคลซักรุ่นด้วยมีอาถรรพ์สูงมากท่านว่าคูณสิบคูณร้อยบวกบวกบวกไปเลย ทำไม่ดีพลีไม่ถูกฉันตายแน่นอน ด้วยเครื่องมงคลชิ้นนี้คือสิ่งที่จะช่วยให้สมหวังในทุกเรื่องทุกความปรารถนา
    *** ท่านตั้งใจทำองค์ฑากิณีที่แหกขายกสูงปางนี้ ด้วยเป็นพลังขับเคลื่อนที่จะปรับสมดุลย์ชะตาชีวิตคน เป็นพลังต้นกำเนิดพุทธะอันบริสุทธิ์สูงส่งที่จะเปลี่ยนสัตว์ให้กลายเป็นผู้ประเสริฐได้ ย่อมเปลี่ยนชะตาคนจากร้ายเป็นดีได้ฉับพลันทันที เป็นพลังกำเนิดบริสุทธิ์คอยพิทักษ์ผู้ศรัทธา

    พลังศรัทธา
    เรื่องกำลังในองค์ฑากิณีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังที่ไม่ถูกจำกัดและจะไม่มีวันลดลงเลยเรียกได้ว่าแรงหายห่วง ยิ่งมีศรัทธาในองค์ฑากิณีมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเปิดประสาทสัมผัสและสื่อทั้งหลายรับพลังจากคณะฑากิณีทั้ง 29 ได้ง่ายมากขึ้นเท่านั้น ทั้งคณะผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 29 นั้นยังจะติดตามคอยช่วยเหลือเราเป็นปกติอยู่เนืองๆ
    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้งดการบนบานศาลกล่าวหรืออามิสสินจ้างใดๆเสมือนการดูถูกมารดาเวลาจะขออะไรให้ใช้ความรักตอบแทนความรักดุจบุตรกตัญญูพึงมีต่อมารดาเพียงเท่านั้น ...ท่านว่าถ้าจะบนก็ให้บอกท่านว่าพรุ่งนี้ฉันจะรักแม่ให้มากกว่าเดิมเท่านี้ก็พอแล้วเพราะฑากิณีนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษที่ยิ่งใช้ยิ่งแรง ยิ่งใช้ยิ่งมีกำลังมาก

    แม้ความปรารถนาเราจะสูงเสียดฟ้า..จะคิดฝันในเรื่องเกินตัวเกินเอื้อมและไม่อาจเอื้อมปรารถนาสารพัดก็ไม่พ้นมือเราไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเทองค์ฑากิณีในทลิทโทฤกษ์ด้วยตั้งใจเสริมเติมเต็มความปรารถนาของผู้ใช้แม้ขออะไรปรารถนาสิ่งใดทั้งคน..สัตว์..สิ่งของ..ความสุขทางอารมณ์ นับจากนี้เป็นต้นไปต้องได้สมใจปรารถนาไม่เคลื่อนคล้อย คลาดคลา พ่ออาจารย์ท่านเน้นเสกองค์ฑากิณีในเทวีฤกษ์และเทศาตรีฤกษ์ค่อยๆออกนามกำหนดจิตเชิญทีละองค์ทำทีละครั้งกินเวลาอยู่นานจนครบทั้งยี่สิบเก้าพระองค์ ให้แต่ละองค์แบ่งกำลังอุบัติชีวะภูติลงมาเต็มอัตราที่ต้องทำในสองฤกษ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการตัดไม้ข่มนาม เพื่อให้ผู้ครอบครองที่ถือองค์ฑากิณีนั้นไม่ว่าจะสัญจรท่องเที่ยวไปแห่งหนใดในมหาทิศทั้งสี่จะประสบพบแต่เรื่องเสมอใจแม้ปรารถนาครอบครองสิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้นกลับมา..จะถูกใจอะไรทั้ง 29 เทวีจะช่วยเอามาให้ได้ รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งๆกันไปใช้จะได้มีใช้เสมอกันคนนึงครอบครัวหนึ่งสกุลนึงแค่องค์เดียวก็มากเกินพอ ส่วนเรื่องความแรงนี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยมันเกินสติปัญญาความคิดของคนไปมากเอาแค่ใครทันใครได้ก็ถือว่ามีบุญนัก..เทวีทั้ง 29 นี้หากใครแสวงหาของวิเศษในโลกแม้ยังไม่ได้พบก็อย่าเพิ่งรีบตายไปเสียก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อเสกและเชิญกำลังแฝงแบ่งญาณจนครบเธอเชื่อหรือไม่ว่าทั้ง 29 พระองค์นั้นท่านทำกลวิชาทับซ้อนลงไปนับพันนับหมื่นมากมายพอจะคุ้มครองคนได้เป็นแสนๆ
    ### ทั้งเหรียญสำคัญองค์ฑากิณีนี้ เมื่อปรากฏขึ้นที่ใดย่อมกลืนวิชาและเสพย์เอาวิชาโดยรอบทั้งหมด(แต่ไม่เป็นอันตราย) เหมือนท่านกลืนมาและเพิ่มกำลังให้กับตัวเองไปเรื่อยๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่กลืนแล้วของเดิมหายนะเพราะนี่คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขั้นสูงเพียงเขากลืนเขาเสพย์เพียงเล็กน้อยก็มีความสามารถเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปคิดไปทำอะไรมากเดี๋ยวท่านจัดการของท่านเอง ฉันบอกได้แค่ยิ่งเราขยันไปวัดเที่ยววัดต่างๆบ่อยๆเท่าไหร่ยิ่งดีเพราะเหรียญนี้จะกลืนวิชาของวัดและสถานที่สำคัญต่างจนความแรงความศักดิ์สิทธิ์เสมอด้วยอำนาจเทวดาที่รักษาพระประธานทีเดียว ทั้งยังเป็นมหากำเนิดยิ่งแรงมากก็ยิ่งเกิดเรื่องใหญ่โตที่ให้ผลดีกับชีวิตไม่รู้จบสิ้น..เพียงอาราธนาไว้ก็อิ่มใจไม่โหยหาความสุขใดเพิ่มเติมอีก(เพราะแม่ให้ความสุขลูกได้ทุกอย่าง)

    ขอเพียงมีศรัทธาและบูชาติดตัวไว้สิ่งใดถ้าสิ่งใดมีประโยชน์เป็นคุณเป็นมงคลแก่ชีวิตเราแม้เราคิดไม่ถึงหรือยังไม่อยากได้ผลดีทั้งหลายก็ยังจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง องค์ฑากิณีนั้นเป็นแม่ผู้ประเสริฐสูงสุดด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าหากฝากตัวเป็นลูกท่านแล้วเกิดชาติไหนๆก็ยังเป็นบุตรในการดูแลของท่านจะเกิดใหม่อีกสามชาติเจ็ดชาติก็ไม่แคล้วมีท่านคอยตามเอาใจคอยปกปักรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขออะไรจากแม่ก็ให้เลือกขออย่าขอไปเรื่อยก็พอ ใช้วิจารณญาณเลือกเอาว่าสิ่งใดจำเป็นต่อชีวิตเราบ้างถ้าได้มาแล้วไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน..ไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่นก็ค่อยขอจากท่าน เอาความสุขและประโยชน์โดยแท้จริงในชีวิตอย่าปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความสบาย อะไรที่เปลี่ยบนชีวิตเราให้สุขและสบายถ้าเราเสพย์เรารับมาเกินพอดีท่านว่านิสัยมันจะเสียความเกียจคร้านมันจะทับถม เช่นนี้ท่านจึงย้ำว่าเอาแต่พอเหมาะพอควรอย่าหลงเพลิดเพลินในความสุขของโลกมากเกินไปด้วยอนาคตเทคโนโลยีมันจะเจริญรุดหน้าจิตวิญญาณไปไกล พ่ออาจารย์ท่านว่าทำองค์ฑากิณีหนนี้ท่านทำให้แรงเต็มอัตราศึกยิ่งใจเราศรัทธามากเท่าไหร่ ..เวลานั้นคือมงคล..กาลนั้นคือมงคล..ความคิดนั้นคือมงคล และในขณะนั้นคือเวลาที่องค์ฑากิณีจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้มากที่สุด

    พ่ออาจารย์ท่านขอให้องค์ฑากิณีทั้ง 29 ลงมาเปิดบารมีเพื่อเกื้อหนุนค้ำชูชีวิตอย่างน้อยที่สุดก็ขอให้ลูกหลานได้ดี..โชคดี..เป็นคนดี..มีชีวิตสุขสบายอย่างประเสริฐ อย่าได้หมดหวังหมดศรัทธาในตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เป็นของสูงมากทั้งจุติจากธรรมและมหาธาตุมีอำนาจควบคุมจักรราศีดาวฤกษ์และดาวเคราะห์ต่างๆในมหาจักวาลอันส่งผลโดยตรงต่อชีวิตคนถือคนครอบครอง ท่านจะควบคุมความเป็นไปและความเปลี่ยนแปลงในชะตาชีวิตซึ่งสัมพันธ์กับพลังงานดงดาวและมิติต่างๆของกาลอวกาศ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะมิติไหนหรือจักรวาลใดทั้ง 29 พระองค์นี้ก็แทรกแซงสยบได้ทั้งหมด เช่นนี้การเปลี่ยนชีวิตคนๆนึงที่ต้องเปลี่ยนชะตาอันสอดคล้องกับวิถีดวงดาวจึงเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับท่าน เพราะท่านย่อมรักษาและปกป้องบุตรถึงตัวเราจะเป็นจุดยิบย่อยเป็นตัวตนเล็กๆในหมื่นจักรวาลเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะรับพลังงานจากดวงดาวต่างๆเพราะเราคือผู้อยู่ใต้อำนาจพลังทั้งหลาย...พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญเจ๊ใหญ่ทั้ง 29 จะจะเปลี่ยนเธอจากผู้อยู่ใต้คอยเต้นตามพรหมลิขิตให้เธอมาอยู่เหนือกำลังอำนาจดวงดาวทั้งหลายจากพรหมลิขิตจะเปลี่ยนมาเป็นแม่ที่ชอบตามใจเอาอกเอาใจลูกคอยลิขิตแทน พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อาราธนาไว้ค้ำคูณตนเองด้วยเป็นของวิเศษที่เกินกว่าการค้ำคูณเฉยๆแบบนั้นท่านว่ามันธรรมดาไปไม่เกิดผลเท่าต้องเล่นของหนักของแรงด้วยอำนาจเทวีแต่ละองค์นั้นไม่มีประมาณ
    *** ขอให้เปรียบตนเองเสมือนลูกที่แม่ต้องคอยอภิบาลไม่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ จะเปลี่ยนชีวิตตนเองไม่ให้ต่ำกว่าคนจนกว่าใคร..ไม่ให้อันตรายใดๆกล้ำกรายได้ อยากได้อะไรก็ขอกับแม่ทั้ง 29 ของตน
    นี่แหละพ่ออจารย์ท่านว่าแม้ยากลำบากปานใดแม่ก็จะทุ่มเทชีวิตหามความสำเร็จมาให้ลูกทุกครั้งไป ไม่ว่าจะขอกับแม่ที่ไหนก็ไม่สัมฤทธิ์ผลเท่ากับขอกับแม่ตัวเองเช่นนั้นก็จงรักท่านเสมือนมารดาเถิด ถ้าจริงใจกับท่านย่อมเกิดประโยชน์มากล้นพ้นประมาณ ท่านจะรักและอุปถัมภ์ลูกผู้เป็นเจ้าของนี้ดุจเลือดเนื้อและชีวิตของตนเองดั่งคำว่าแม้เลือดในอกก็ยังยกให้ลูกได้

    ด้านหลังท่านรวบรวมผงวิเศษอุดไว้โดยเฉพาะ
    - ผงเถ้ากองกูณฑ์อัคคี เป็นผงที่ได้จากกองไฟที่บูชาเทพเจ้าโดยส่งผ่านพระอัคนี เมื่อจะสร้างรูปเทพเจ้าเอาไว้ให้เค้าใช้ทางค้ำคูณแล้วพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าจำเป็นต้องใส่ลงไป เพราะไฟแห่งกองกูณฑ์อัคคีนี้คือไฟที่ใช้เผาได้ทุกอย่าง ดุจไฟที่แผดเผากิเลส รักโลภโกรธหลงโทสะโมหะต่างๆให้หมดสิ้นไป เมื่อนำมาทำก็จะได้เป็นสื่อเผาเคราะห์หามยามร้าย เศษกรรม วิบากกรรมต่างๆของผู้นำไปใช้ด้วย ซ้ำเวลาขออะไรกับองค์ฑากิณีก็จะได้สมใจง่ายๆและประสบความสำเร็จไว ท่านว่าเพราะอุปเท่ห์นั้นเป็นของพิเศษมาก การขอนั้นไม่ใช่การขอธรรมดา แต่เป็นการขอท่านผ่านกองกูณฑ์อัคคี ที่จะสามารถสื่อและขอสิ่งใดๆก็ตามจากเทพเจ้าได้โดยตรง
    - ผงสะหรี๊พันต้น เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้ทำรวบรวมไว้และนำมาเสกทางค้ำคูณ ชุ่มเย็นลงไปอีก ท่านว่าผงนี้หนุนดวง หนุนนำชะตาชีวิตดีนัก ชีวิตมันไม่ตกลงเลยนะ มีแต่จะยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ใครที่กลัวตัวเองตกต่ำลงกว่าเดิมหรือกลัวที่จะเลวลงสามวันดีสี่วันไข้ ได้ดีไม่สม่ำเสมอนี่เลิกคิดไปเลย มีผงนี้ใส่ไปให้ต่อไปนี้จะได้ทรงตัวและพุ่งขึ้นไปให้สูงไม่ต้องทรุดลงมาอีก
    - ผงยาแดงสายบรมครูโพมิงข่อง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากครูท่านจึงผสมลงไปในรุ่นนี้ดวย ท่านว่ายาแดงนี้ดีนักใครมีติดตัวมีแต่ดีวันดีคืนดุจตนนั้นมีฤทธิ์เดชมากมีพลังกายสิทธิ์ ผสมใส่ไว้จะได้ทั่วถึงกันให้ผู้มีบุญสัมพันธ์กันนำไปใช้
    - ไม้สีฝันครูบาเจ้าศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านนำมาตัดและป่นเป็นผงผสมลงไปด้วย ท่านว่าสำคัญนัก ลมหายใจน้ำลายไอปากของพระผู้เหนือโลกอย่างครูบาเจ้าท่านอยู่ในนี้ จะทำของค้ำคูณนี่ต้องอาศัยบารมีท่านมาเสริมด้วย
    ###เป็นเคล็ดอาถรรพ์ให้คนใช้ที่ต้องโทษทุกข์ภัยใดๆนี่จะคลี่คลายได้เร็วนักเหมือนชีวิตครูบาศรีวิชัย
    - ผงลบยันต์สุริยประภา จันทรประภา ที่ท่านลบถมเก็บสะสมไว้ตอนเกิดพิธีอุปราคาทั้งสอง ด้วยหวังอานุภาพหนุนดวงขับส่งเสริมชะตาผู้ใช้ในทุกๆด้าน ท่านว่าผงนี้วิเศษนักปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมใจทุกประการดุจแก้วสารพัดนึกดีทุกด้าน ยิ่งลงในเวลาทรงพระเวทย์เฉพาะพิธีอุปราคาด้วยแล้วยิ่งดีเหนือดีขึ้นไปอีก
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กันเท่านั้นจึงจะได้ไป รวมไปถึงคนที่ทำอะไรไม่ขึ้นลำบากทดท้อกับชีวิตต้องการความรักและเมตตาจากแม่จริงๆเขาจะรู้ว่าของทิพย์แบบนี้เกิดยากในโลกท่านว่าสุดแล้วแต่จะเอาไปใช้เถิดแม้ห้อยไว้กับตัวก็เป็นเมตตาสุดๆ ใช้ได้ทั้งเสน่ห์เมตตา...รวมไปถึงถอดถอนคุณไสยการกระทำ..ความเสื่อม..สิ่งอัปรีจัญไรใดๆที่แฝงร่างแฝงดวงอยู่ ### ท่านว่าจำเอาไว้ดีๆนะเพียงแค่เธอสัมผัสองค์ฑากิณี สิ่งอันกระทำ..สิ่งอันขัดขวางความเจริญ..สิ่งอันนำมาซึ่งความถดถอยต่ำตม..และความเสื่อมจะหลุดออกทั้งหมดทันทีนี่คือความแรงของเหรียญนี้โดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะให้ดีเอาแบบล้างสะอาดไม่เหลือเชื้อก่อเกิดความทุกข์ยากเลยก็ให้แช่น้ำอาบซักหนและแช่น้ำดื่มกินอีกซักครั้งเท่านี้แหละเธอเอ๋ย จะรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายทันทีเหมือนได้เกิดใหม่มีชีวิตใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายากที่จะหาคนเก่งเท่าแม่ทั้ง 29 นี้และยังยากที่จะหาผู้ใดเมตตาเราได้เสมอความรักของแม่ที่มีต่อลูกแบบนี้ เช่นนั้นเหรียญนี้จึงเป็นของค้ำคูณสูงสุดซึ่งทำได้ยากมากด้วยให้ผลยิ่งใหญ่ครอบคลุมไปทั้งหมด หมั่นสักการะขอพรให้ความรักท่าน..ให้เท่าไหร่ก็ได้กลับคืนเท่านั้นดุจความรักที่แม่มีต่อลูก เหรียญนี้มีอาถรรพ์มากๆมีแต่จะต่อจะทดความแรงออกไปเรื่อยๆไม่มีตกต่ำพลังไม่มีวันถดถอยเสื่อมคลาย ตราบใดที่เรายังตั้งยู่ในศรัทธาต่อองค์ฑากิณีไม่ต้องกลัวหรือเสียเวลาคิด เสียเวลากังวลใดๆเลย ที่ว่าไปทำผิดทำชั่วเข้าไปในสถานที่อโคจรมาที่ว่าของจะเสื่อมพลังจะลดน้อยถอยลงใดๆไม่มีทั้งสิ้น...ก็แม่ที่ไหนล่ะเขาให้อภัยลูกตัวเองไม่ได้ ..ทั้งเหรียญนี้มีสัญลักษณ์ขององค์โยนีคือพลังแห่งการก่อเกิดชีวิตและความเจริญรุ่งเรือง พลังที่จะเปลี่ยนแปลงตัวตนและยุคสมัยเป็นเจ้าของสรรพวิญญาณของทุกสิ่งท่านว่ารูปนี้มีความหมายลึกซึ้ง เป็นของอาถรรพ์ที่จะช่วยเหลือลูกๆทุกคนด้วยความห่วงหาอาทรและเมตตาซ้ำยังปกป้องคุ้มกันสรรพอันตรายทุกสิ่ง สิ่งใดเอาทุกข์เอาความเสื่อมมาให้ย่อมรอดหมด พ้นหมด มาถึงตรงนี้หลุดทั้งหมดท่านรับเอาไว้เสียเองทุกอย่างเพื่อให้ลูกเหลือแต่ความเจริญโดยส่วนเดียว เป็นมหากำเนิดพลังแห่งพุทธะก็ด้วยเป็นมหากำเนิดใหญ่เช่นนี้จึงขอได้ทุกสิ่ง อะไรที่ขาดที่ชีวิตยังไม่มีไม่พบ อยากได้หากอยู่ในทำนองคลองธรรมมีแล้วจะทำให้ตัวเองเจริญขึ้นรุ่งเรืองขึ้นท่านว่าขอได้ทั้งสิ้น ทั้งพ่ออาจารย์ยังได้ลงตะกรุดวิชาสำคัญและนำ้มันวิเศษฝังไว้ด้านหลังด้วย

    - ตะกรุดพ่อเศรษฐี แม่เศรษฐี เป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้ร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคน..อย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้น แม้แต่สมัยของพระเจ้าอู่ทองต้นวงศ์อยุธยามหาสถานก็มีสืบมาพ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐี แม่เศรษฐี ด้วยว่าเป็นมหาภูติตัวพ่อตัวแม่ที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อแม่ที่ให้กำเนิดทุกสิ่ง ท่านว่าเอาว่าแล้วแต่จะขอเลยเพราะองค์ฑากิณีครั้งนี้ท่านทำให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขอสิ่งใดก็ให้กำเนิดสิ่งนั้นอยู่แล้วจะใช้ขอพรได้โดยเฉพาะกาลเป็นพิเศษ ท่านว่าตะกรุดพ่อเศรษฐีแม่เศรษฐีนั้น เอาว่าวิชานี้อยู่กับใครจะเจริญและร่ำรวยมาก

    - น้ำมันเฉลิมภพแช่ว่านดอกทอง น้ำมันเฉลิมภพกำเนิดวิสุทธ์นั้นเป็นน้ำมันที่เคี่ยวเพื่อปลุกเสกเชิญกำลังแห่งฑากิณีทั้ง 29 นาง พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นยอดน้ำมันที่มีจิตทิพย์ของคณะฑากิณีทั้งหมดท่านจึงบรรจุไว้ด้านหลังด้วย โดยท่านเมตตานำว่านดอกทองตัวเมียที่ต้องตามอาถรรพ์และมีพลังรุนแรงที่สุดนั่นคือดอกของว่านดอกทองตัวเมียที่ขึ้นในป่าช้าเป็นว่านสดๆที่รุนแรงสุดๆบรรจุลงไปในขวดน้ำมันด้วย... ### ถือเป็นเคล็ดให้กามคุณและความสุขสมใจถ้วนทุกประการในสังสารวัฎอันมีความปรารถนาทั้งหลายเป็นที่สุดได้เกิดขึ้นจริงสมปรารถนา จะได้เอาและเอาได้ในทุกสิ่งแม้ความปรารถนาใดๆในสิ่งที่เกี่ยงข้องกับกามคุณทั้งห้าไม่ว่าจะเรื่องทางโลกและสมบัติพัสถนาหน้าที่การงานคู่ครอง..ตลอดจนความสะดวกสบายอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งดอกว่านดอกทองตัวเมียในป่าช้าชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีคุณมีพลังรุนแรงเป็นที่สุด แต่ท่านเสกคลุมเอาไว้เมื่อใดที่ผู้ใช้ปรารถนาจะให้เป็นเสน่ห์จึงจะเกิดเสน่หาอย่างล้ำลึกแก่ตนเอง แต่หากไม่ปรารถนาทางเสน่ห์แล้วก็จะเปิดทางชีวิตให้สุขสบายถึงด้วยความสมหวังด้านอื่นๆถ้วนทุกประการดังที่ปรารถนาเช่นกัน จำไว้นะคนเราแม้ไม่มักมากในกามแต่หากมีเสน่ห์อย่างถึงที่สุดและใช้เป็นก็จะสบายกว่าคนอื่นนับหมื่นแสนจะหาสิ่งใดครอบครองสิ่งใดก็ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เด่นทางเสน่ห์เพียงเท่านั้นทั้งยังเป็นมหานิยมดึงดูดผู้คนได้อย่างคับคั่งอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าดอกทองป่าช้าตัวเมียนี้เป็นของแรงที่สุดมีฤทธิ์มากกว่าตัวผู้ธรรมดาไปไกลเสน่ห์มหานิยมนั้นจึงรุนแรงมาก ถ้าจะเอาไปติดต่อการงานหรือทำการค้าขายใช้วาจากล่อมเกลาผู้ใดจะทำให้คนคล้อยตามทันที มีคนเชื่อคนนับหน้าถือตาให้ความรักความเอ้นดูไม่ขาดสาย ความสบายหรือความสำเร็จสิ่งใดย่อมไขว่คว้าได้โดยง่าย

    คาถาบูชา
    รายการนี้เป็นของสำเร็จพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ใจเชื่อมอธิษฐานได้ทันที


    *** ชุดนี้ด้วยรูปลักษณ์ปางมหากำเนิดของคณะฑากิณีซึ่งเป็นยอดแห่งมงคลและเป็นยอดแห่งอาถรรพ์ที่จะทำให้สิ่งใดแม้เกินกรรม..เกินความจริง..ตลอดจนเกินความเป็นไปได้ก็ยังเกิดขึ้นได้แก่ผู้อาราธนา ทั้งกำลังแห่งฑากิณีทั้ง 29 องค์ยังเป็นกำลังอันประเสริฐ แม้เพียงหนึ่งก็ยังเป็นเลิศยิ่งกว่ามหาเทพและพญามาร (แบบนี้แหละที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นของแลร์ไอเท็ม)

    *** พ่ออาจารย์ท่านเรียกเหรียญรุ่นนี้ว่าคณะแม่ใหญ่ ## หรือเจ๊ใหญ่ ด้วยพ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้ว่าเป็นของที่มีแรงครูสูงมากทั้งมีพลังสูงสามารถใช้ช่วยคนได้ทั้งยังใช้เปลี่ยนวิถีชะตากรรมของตนเองและผู้อื่นได้ผู้ใช้จึงต้องระวังให้ดี อย่าเอาไปใช้เล่นๆจะขออะไรก็ให้ขอในสิ่งที่จำเป็น..ที่ชีวิตเราขาด..ที่ชีวิตเราต้องมีจริงๆเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เจ๊ใหญ่ทั้ง 29 นางได้เลือกคนของท่านบ้าง เพราะของบางสิ่งแม้จะไม่รู้จักกันแต่ความผูกพันธ์ในเอนกภพอดีตชาติจะเชื่อมสัมพันธ์ให้ถึงให้รู้ให้เข้าใจได้เอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ

    ### สิ่งนี้ใช้แก้อาถรรพ์
    จะโคตรจะยอดคำสาปและสิ่งอาถรรพ์เสนียดชีวิตทั้งหลาย จะเพิ่งกระทำให้ติดตัวหรือติดตัวมาร้อยปีพันปีหมื่นปี..อย่างไร..ชาติไหน.. พ่ออาจารย์ท่านว่าขาดจากกันหลุดกระจายทั้งหมดตั้งแต่จัวองค์ฑากิณีปางนี้ ใช้ปลดพันธนาการที่หน่วงรั้งฉุดดึงได้ทุกสถาน

    ร่วมทำบุญบูชา "เหรียญฉลองชัย 29" วัชรฑากิณีสุขสิทถี(น้ำมันเฉลิมภพกำเนิดวิสุทธิ์) บูชา 4,000 บาท

    175903290-292961452326599-5916093555561143448-n.jpg 175921948-289832322680482-9070200276370556699-n.jpg
    175940620-564466691622752-4944637525417599770-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เหรียญองค์ฑากิณีนี้จัดเป็นเครื่องมงคลแบบทวีกำลัง คือแรงขึ้นไปเรื่อยๆรายการนี้ถ้าใช้เป็นพ่ออาจารย์ท่านว่าได้เปรียบชีวิตคนสามัญไปไกลมาก ขอกันดีๆนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2021
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอรายการเบาๆวันนี้ติดตามกันดีๆนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...